ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้ถือเป็นเครื่องมงคลแบบจิ๋วชุดแรกๆเลย หลายท่านที่ถามหากันมานานว่าอยากได้ไว้ทำสร้อยหรือจะเลี่ยมห้อยก็สะดวกไม่ใหญ่ไม่หนักคอก็มีแค่รายการนี้นะครับ ผมว่าเอาไปดีไซน์เลี่ยมได้หลายแบบเลยนอกจากจะเป็นชุดจิ๋วที่แรงมากๆแล้ว แน่นอนว่าน่าเก็บเพราะยาไฟประลัยกัลป์นั้นแรงมากๆชนิดที่ว่าไปป่าช้าภูติผียังสงบราบคาบเช่นนี้ถึงเรียกว่าพระปิดตาชุด"มหากาฬ"
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ส่วนใหญ่สอบถามกันมาทีทั้งจองไปฝากลูกฝากเมีย แต่ที่น่าสนใจคือเอาไว้ทำประคำมือสวมข้อมือ ผมถือว่าดีนะแปลกดีนั่งภาวนาแล้วนับประคำภควัมปิดตาแบบนี้สุดๆจริงๆ ก็แล้วแต่ที่ชอบครับรุ่นนี้ได้ทั้งห้อยเดี่ยวทั้งทำสายสวมคอเลย บางคนสลับกับหินหรือลูกปัดมงคลยิ่งสวย
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เมื่อวานก็พอดีมี PM มาพูดคุยเรื่องพระผงมารฟ้าก็ขออนุญาติก้อปมาวางไว้นะครับ ใครมีเอามาห้อยมาขอท่านเถอะครับรายการนี้รับรองว่าท่านเก่งในเรื่องทางโลกจริงๆ

    พระผงอาภรณ์มารฟ้า(พ่อมารฟ้า) ศักดิ์สิทธิ์มากครับ ของบางอย่างที่อยากได้แค่เราคิดเฉยๆ ก็ได้มาง่ายอย่างคาดไม่ถึง ความคิดที่เมื่อก่อนเคยคิดไม่ออก ก็คิดออกอย่างง่ายดายมากครับ คนดีๆก็กลับเข้ามาในชีวิตครับ ตอนนี้ผมกำลังขอเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งกับพ่อมารฟ้าอยู่ครับ ถ้ามีความคืบหน้าจะมาเล่าให้คุณกรณ์ฟังอีกทีครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรหมพล ED 5777 7970 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 5777 7971 4 TH

    พี่ศิระ ED 5777 7972 8 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ผลของเมตตา

    ท่านพระอาจารย์หลวงปู่ทิวา อาภากโรอุปมาเมตตามหานิยมเสมือนเมฆฝนของขลังที่มีเมตตามหานิยมเป็นเมฆ จิตที่มีเมตตาเป็นบรรยากาศความชื้น เมื่อมีเมฆผ่านความชื้นที่มีจะทำให้เกิดสายฝนโปรยลงมาได้จึงต้องสร้างเมตตาให้มีในจิตไม่พึ่งอาศัยของขลัง

    ชาวพุทธมีบทแผ่เมตตาให้ใช้หลายบทเช่นบทสัพเพสัตตาฯ และบทเมตตาอัปปมัญญา การปฏิบัติมีความเป็นลำดับที่เหมาะตามความตั้งมั่นของสมาธิจิต บทเมตตาอัปปมัญญาเป็นบทแผ่เมตตาแบบยาวที่สามารถอาศัยในการภาวนาต่อเนื่องจนถึงขั้นสูง มีการแผ่เมตตาต่อตนเอง ผู้ที่เป็นที่รัก ที่ไม่รักไม่ชังและที่ชังเป็นลำดับ เมื่อเมตตาจิตไม่แยกบุคคลทั้งสามประเภทและเสมอกับตนเองด้วยแล้วจิตก็จะมีเมตตาที่สูงยิ่งขึ้น

    หลวงปู่ทิวา อาภากโรแนะนำให้เจริญเมตตาที่มีความเสมอกันจนมีเมตตาเป็นอัตโนมัติ ท่านอธิบายว่าขั้นแรกเป็นการแผ่ให้กับตนเองและบุคคลประเภทต่างๆอย่างเสมอกันซึ่งจะทำให้จิตมีเมตตา ขั้นที่สองเป็นการแผ่แก่สรรพสัตว์ทั้งหลายออกไปรอบทิศทางและขยายขอบเขตออกไปอย่างไม่จำกัดขั้นนี้ทำให้จิตมีพลังในสมาธิ ขั้นที่สามเป็นการทำให้จิตมีภวังค์อยู่ในเมตตาซึ่งเป็นการพักจิตและมีสุขเป็นวิหารธรรม ส่วนการแผ่เมตตาที่มีบทสั้นหรือสั้นมากๆก็มีประโยชน์อย่างยิ่งกระทำได้ตลอดเวลาและในทุกอิริยาบถ เมตตาในวิถีจิตหนึ่งๆเมื่อออกจากโทสะและความเศร้าหมองก็จะมีคุณค่าอย่างมาก ชาวพุทธใช้ชีวิตปกติด้วยเมตตาการสวดมนต์และพิธีไหว้พระมีบทแผ่เมตตาและบทสัพพมงคลคาถา(ภวตุสัพฯ)ซึ่งสำคัญยิ่ง การทำบุญกุศลจะมีการแผ่เมตตาและอุทิศบุญกุศลด้วยเสมอการสวดเป็นการท่องบริกรรมซึ่งช่วยให้จิตน้อมเข้าสู่ความสงบด้วย

    การอบรมปฏิบัติธรรมจะมีการกำหนดให้ต้องแผ่เมตตาด้วยเช่นกันการฝึกฝนเมตตาภาวนาอาจแตกต่างบ้างแต่ต่างอยู่บนหนทางเดียวกัน สายวัดมหาธาตุโดยท่านเจ้าคุณโชดก ญาณสิทธิมีการสวดเมตตาในพิธีกรรมฐานท่านให้ละโทสะมีขันติแล้วใช้บทสัพเพสัตตาฯแผ่เมตตาไปยังทิศต่างๆ ในสายอานาปานสติของท่านอาจารย์อูบาขิ่น-โกเอ็นก้าจะต่อท้ายการปฏิบัติธรรมด้วยการแผ่เมตตาสั้นๆให้สรรพสัตว์มีความสุขและหลุดพ้นทั่วกัน สำนักวัดป่าของไทยสืบทอดวิธีปฏิบัติแบบจตุรารักขกรรมฐานซึ่งมีเมตตาภาวนาเป็นหลักประการหนึ่ง จึงมีการเจริญเมตตาพรหมวิหารเป็นปกติและอาจมีการใช้บทแผ่เมตตาที่ยาวหลวงปู่สิงห์ ขันตยาคโมกำหนดตารางเวลาให้พระภิกษุเดินจงกรม ไหว้พระ เจริญเมตตาพรหมวิหารแล้วต่อด้วยสมาธิภาวนาปฏิบัติในช่วงเช้ามืด ก่อนจำวัดหัวค่ำและอีกครั้งหลังเที่ยงคืน

    สำนักสมถวิปัสสนาที่สืบทอดมาจากกรุงเก่ามีการแผ่เมตตาท้ายการภาวนา หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญแห่งวัดสะแกสอนให้แผ่เมตตาเมื่อถอนออกจากสมาธิแล้วต่อด้วยการพิจารณาธรรม หลวงพ่อฤๅษีฯแห่งวัดท่าซุงก็แนะนำอย่างเดียวกัน การแผ่เมตตาจึงกระทำได้ตลอดเวลาและในทุกระดับสมาธิ การสวดบทแผ่เมตตาเป็นบริกรรมภาวนาเกิดขณิกสมาธิการแผ่เป็นการน้อมจิตให้กระจายออกไปซึ่งช่วยประคองสมาธิ เมตตาภาวนาที่หยั่งลงในจิตจะเกิดอัปปนาสมาธิ เมตตาพรหมวิหารปกติเจริญได้ถึงรูปฌาน เมตตาจิตที่มีความสงบมากและหลุดพ้นจากความพยาบาทคือเมตตาเจโตวิมุติ การแผ่ออกไปอย่างไม่มีประมาณและตลอดโลกจะเป็นเมตตาอัปปมัญญา จิตสงบถึงอรูปฌาน ยิ่งเมตตาจิตเกิดในสมาธิที่สูงและห่างจากกิเลสเมตตาจิตที่แผ่ออกไปก็ยิ่งส่งผลมาก

    จิตที่เป็นเมตตาเจโตวิมุติเป็นจิตที่มีเมตตาสูงยิ่งจิตสงบถึงฌาน การแผ่เมตตาออกไปอย่างไม่จำกัดย่อมมีอานิสงส์สูงมากเมตตาในระดับของความนึกคิดและการสวดบริกรรมไม่อาจเทียบเท่าในเมตตาสูตร อานิสงส์ของเมตตาภาวนามีระบุไว้ 11 ประการ ได้แก่ 1หลับเป็นสุข 2ตื่นเป็นสุข 3ไม่ฝันร้าย 4เป็นที่รักของมนุษย์ทั้งหลาย 5เป็นที่รักของอมนุษย์ทั้งหลาย 6เทวดารักษา 7ไฟ ยาพิษหรือศัสตราไม่่กล้ำกราย 8จิตตั้งมั่นได้เร็ว 9สีหน้าสดใส 10ไม่หลงลืมสติตาย 11ถ้ายังไม่บรรลุอรหัตตผลย่อมเข้าถึงพรหมโลก เมตตาภาวนาจะให้อานิสงส์ทั้งหมดนี้ได้ตามกำลังของการปฏิบัตินั้นๆ ความรับรู้ถึงอานิสงส์ของเมตตาจะมีประโยชน์มากต่อพฤติกรรมของบุคคลและสังคม เมตตาเป็นความปรารถนาให้ผู้อื่นมีความสุขและไม่อยู่ในกองทุกข์เช่นไม่มีทุกข์โศกโรคภัยเป็นต้นนี้รวมไปถึงความปรารถนาให้สรรพสัตว์สามารถหลุดพ้นด้วย เมตตาจิตไม่มีพยาบาทในสมาธิมีแต่ความสุขความปรารถนาดี การแผ่ออกไปย่อมได้รับความสุขความปรารถนาดีทั่วกัน
    - ส่วนแรกเป็นความรู้สึกที่มีความสุขผู้แผ่จึงย่อมหลับเป็นสุขตื่นเป็นสุขและไม่ฝันร้าย
    - ส่วนที่สองมาจากผลสะท้อนกลับของความรู้สึกทางบวกที่ผู้อื่นได้รับโดยปกติจะมีปฏิกิริยาในทำนองเดียวกัน ความมากน้อยขึ้นอยู่กับคุณภาพจิตของตนและผู้คนที่เกี่ยวข้องว่าเป็นอย่างไร
    ผู้ที่มีเมตตาจะไม่ประทุษร้ายและจะไม่ใช้ให้ผู้ใดกระทำสิ่งนั้นแทนตน เมื่อถูกให้ร้ายหรือทำร้ายก็ไม่ให้ร้ายหรือทำร้ายตอบโอกาสของความรุนแรงจึงลดลง เมื่อผู้ใดมีเมตตาผู้ที่เกี่ยวข้องก็จะได้รับบรรยากาศแห่งความสุขซึ่งเท่ากับช่วยรักษาอารมณ์ของผู้อื่นในขณะเดียวกัน

    กระแสของเมตตาทั้งในระดับของจิตและพฤติกรรมที่สืบเนื่องกันจึงมีผลต่อความสัมพันธ์ทางสังคม สังคมรอบข้างย่อมมีความสุขสงบและมีมิตรไมตรีตามไปด้วย เมตตารวมทั้งความกตัญญูเป็นความดีงาม การภาวนาที่ระลึกถึงเมตตาและกตัญญูจึงเป็นสุภกรรมฐาน การแผ่เมตตาเริ่มที่มารดาบิดาและผู้มีพระคุณก่อนผู้ใกล้ชิดและผู้อื่นจากนั้นจึงขยายวงออกไปทั้งประเภทบุคคลและสัตว์โลกที่มองไม่เห็นจิตที่ปรารถนาให้ผู้อื่นมีความสุขและพ้นทุกข์นั้นย่อมเป็นที่สรรเสริญแม้ว่าเทวดาและอมนุษย์จะมิได้จัดอยู่ในภพของมนุษย์ซึ่งโลกสมัยใหม่ถือเป็นเรื่องเหนือจริง การแผ่เมตตาต่อเทวดาและอมนุษย์ก็จะช่วยให้รู้สึกมั่นคงปลอดภัยและไม่หวาดระแวงเทวดาและอมนุษย์ที่รับรู้ได้ย่อมมีสาธุการด้วย พระพุทธองค์ตรัสว่าผู้ที่เจริญเมตตาเจโตวิมุติจะเป็นผู้ที่อมนุษย์กำจัดได้ยาก สำหรับความศรัทธาเรื่องเทวดาและอมนุษย์บางรายมีจิตที่โลดโผนอาจมีประสบการณ์ทางจิตที่โลดโผนตาม ยากที่จะบอกได้ว่าสิ่งที่สัมผัสนั้นจริงหรือไม่อย่างไรเพราะเป็นประสบการณ์และการตีความเฉพาะบุคคล อย่างไรก็ตามบุคคลจำนวนมากมักส่งจิตออกไปเห็นสิ่งที่ไม่มีบ้างสัมผัสสิ่งที่พิเศษจริงเช่นกลิิ่นหอมประณีตเป็นต้น การสัมผัสนี้มาจากจิตที่สงบ ย่อมไม่อาจมาจากจิตที่กังวลสงสัย การแผ่เมตตานั้นเป็นการสละสุขให้สัตว์โลกอย่างเสมอกัน จึงไม่ควรติดใจว่าเทวดาและอมนุษย์อย่างเช่นนักสิทธิ์วิทยาธรเปรตหรืออสุรกายมีจริงหรือไม่และจะรับกระแสจิตได้อย่างไร สมัยหนึ่งพระพุทธองค์ตรัสแก่พระมาลุงกยบุตรว่าเมื่อต้องลูกศรมีพิษพึงมุ่งรักษา ไม่มัวถามว่าผู้ยิงมีวรรณะใด ผิวสีใด อยู่ที่ไหน เกาทัณฑ์เป็นเช่นไรหรือว่าตนต้องรู้จักลูกศรให้ดีเสียก่อน

    เมตตาภาวนาทำให้จิตเข้าถึงฌานจิตมีความสงบและความสุข ความปรารถนาดุจไฟความโลภดุจพิษและความโกรธดุจศัสตราย่อมเสื่อมดับในใจตน ร่างกายได้รับประโยชน์จากจิตที่พัฒนาไป ศัตรูได้เห็นไมตรีผู้ที่มีอารมณ์โกรธพยาบาทก็อาจรับรู้ถึงกระแสเมตตาของผู้อื่น ปฏิกิริยาที่เป็นความรุ่มร้อนการแก่งแย่งให้ร้ายและการโกรธแค้นก็จะเบาบางลงด้วย การแผ่เมตตาเป็นการน้อมจิตที่นำพาไปในสมาธิการปฏิบัติธรรมอย่างสม่ำเสมอและมีการเจริญเมตตาร่วมด้วยจะทำให้จิตสงบไม่กังวลและตั้งมั่นได้อย่างรวดเร็ว ในพระสูตรมีกล่าวถึงผิวพรรณสีหน้าที่สดใสซึ่งชี้ว่าพุทธสาวกที่อยู่ในวิหารธรรมอันละเอียดปกติมีอินทรีย์ที่ผ่องใส ดังเช่นที่พระสารีบุตรทักพระโมคคัลลานะและพระอนุรุทธเป็นต้น เมตตาภาวนาเป็นภาคสมถะผู้ที่เจริญเสมอๆมักมีจิตที่สงบไม่เครียดและมีการพักผ่อนทางสมอง มีการวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบการเจริญเมตตาว่ามีผลที่ช่วยลดระดับของสารความเครียดในร่างกายและมีผลต่อความถี่ของคลื่นสมองซึ่งสัมพันธ์กับการพักผ่อนนอนหลับด้วย เมตตาจิตเป็นจิตแห่งความสุขจึงมีผลดีต่อร่างกายการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันนับว่าพบความสัมพันธ์นั้นบ้างแล้ว การไม่หลงลืมสติตายเป็นผลมาจากการเจริญภาวนาเกิดขึ้นในกระบวนการปฏิบัติทางจิตที่มีสติสัมปชัญญะ สติที่เท่าทันจะมีความสมบูรณ์มากขึ้นตามสมาธิจิตเมื่อถึงวาระสุดท้ายสติที่เท่าทันและสมบูรณ์จะช่วยให้จิตตั้งมั่น เมตตาจะทำให้จิตไม่เพ้อและจากไปด้วยความสุขสงบ

    หลวงปู่ทิวา อาภากโรกล่าวว่า ผู้ที่เจริญเมตตาเป็นประจำจะจากโลกไปโดยไม่ทุกข์ไม่แย้งกับความตายการยอมตายที่มีจิตลึกจะไปเกิดในสวรรค์ชั้นสูง ถ้าปฏิบัติไม่ถึงนิพพานก็ไปพรหมโลก ถ้าสมาธิไม่ถึงก็ไปสวรรค์ท่านแนะนำว่าเมตตาภาวนาเป็นบารมีที่ต้องสร้าง ในอนุรุทธสูตรพระอนุรุทธตอบคำถามพระเถระเรื่องเทวดามีรัศมีแตกต่างกันว่าเป็นเพราะเมื่อครั้งเป็นมนุษย์มีการน้อมใจแบบมหัคคตะที่แตกต่างกันในความบริสุทธิ์และขอบเขตของการแผ่เมตตาอัปปมัญญาเป็นการแผ่ที่สามารถพาจิตผ่านรูปฌานไปจนถึงอรูปฌานที่ 2 ถ้าเจริญถึงขั้นอุเบกขาอัปปมัญญาซึ่งไม่ทุกข์ไม่สุขหรือว่างจากอารมณ์ของเมตตาก็จะพาจิตไปถึงอรูปฌานที่ 3 จิตที่อยู่กับรูปฌานและอรูปฌานเป็นการเข้าถึงรูปพรหมและอรูปพรหม พรหมเป็นชั้นต่างๆของจิตที่สูงและละเอียดกว่าภพภูมิของเทวดาถ้าปฏิบัติไปยังไม่ถึงขั้นบรรลุธรรมจิตจะอยู่ที่ภพของพรหมซึ่งมีชั้นพรหมสุทธาวาสสำหรับพระอนาคามี แม้ยังไม่ถึงวาระสุดท้ายของชีวิตความสุขอันประณีตจะเกิดกับตน ความหอมแห่งเทพและพรหมที่ไม่เคยสัมผัสได้ก็จักได้สัมผัส ความรับผิดชอบและอริยทรัพย์ที่ไม่เคยรู้จักจะได้รู้จัก..เมตตามหานิยมที่ให้เท่ากับเมตตามหานิยมที่มี


    557000001349001.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ

    เดี๋ยวต้องทำความเข้าใจเรื่องเลี่ยมพระกันก่อนนะครับ ไม่อยากโดนบ่นและไม่อยากให้ไม่พอใจกันเพราะจริงๆผมไม่ได้รับเลี่ยมแต่หลายท่านอยากฝากให้เลี่ยม เพราะช่างเค้าทำให้ถูกจะองค์เท่าโทรศัพท์ดอโฟนรึเล็กเท่าเม็ดฟักทองเขาก็เอาร้อยเดียว ซึ่งเรื่องเลี่ยมก็จะดำเนินการเลี่ยมให้เป็นปกติ

    หากสังเกตุเรื่องที่ผมส่งของจะเห็นว่าโอนมาผมก็เว้นวันสองวัน อันนี้อยากให้ทำความเข้าใจกันเพราะมีหลายท่านฝากเลี่ยมบางทีก็หลายรายการอย่างน้อยเราก็นั่งแท้กซี่ไปกลับเพื่อไปเลี่ยมให้โดยเฉพาะและยังต้องหาอะไรทำนั่งรอจนกว่าจะถึงคิวแล้วเค้าเลี่ยมเสร็จ

    ซึ่งผมยอมให้ตรงนี้เพราะพี่หลายๆคนบ่นว่าหาร้านเลี่ยมพระยากที่วันสองวันสามวันผมจะส่งของทีก็ติดที่เรื่องนี้ ผมก็เลยจะรวมยอดที่ฝากเลี่ยมให้ได้สี่ห้าองค์แล้วไปเลี่ยมทีเดียวทุกครั้ง ตรงนี้ต้องทำความเข้าใจกันนะครับเพราะแม้แต่คนเลี่ยมเค้ายังถามผมเลยว่าคุ้มหรอค่ารถไปกลับสองร้อยกว่าบาทมาเลี่ยมทีละองค์เค้าเลยให้รวมมาได้หลายๆองค์ค่อยมาเลี่ยมทีเดียวเพราะเค้าบอกว่าเกรงใจผมเราก็อยู่ไกล และค่ารถผมก็ไม่เคยคิดกับใครเลยแม้แต่คนเลี่ยมพระเค้ายังบอกว่าให้บวกค่ารถไปในค่าเลี่ยมพระเลยเค้าว่าเค้าเห็นใจให้บอกคนอื่นว่าเค้าขึ้นราคาค่าเลี่ยมไปก็ได้แต่อันนี้ถ้าใครฝากเลี่ยมกับผมจะรู้ดีว่าไม่ว่าไซด์ใหญ่หรือเล็กอย่างไรก็ราคาเดิมคือร้อยเดียวผมไม่เคยบวก

    ซึ่งตรงนี้ผมยอมทำให้แล้วก็อยากจะแจ้งว่าในกรณีที่รวมยอดและไปเลี่ยมแล้ว อยู่ดีๆฝากเลี่ยมมาโดดๆองค์เดียวหรือบอกว่าผมรอได้อะไรแบบนี้ซึ่งผมเพิ่งไปเลี่ยมให้มาอันนี้ก็จะขออนุญาติคืนเงินไปนะครับเพราะเราต้องยอมรับว่าจังหวะที่ผมรอให้โอนมาพร้อมๆกันแล้วออกไปให้ทีเดียวเราไม่โอนมาให้ตรงกับคนอื่นเขา ทีนี้ถ้าใครถามจะรู้ได้ไงว่าผมไปเลี่ยมให้เมื่อไหร่ อันนี้คนที่ฝากเลี่ยมกันผมเชื่อว่าเค้าดูออกโคตรง่ายเลย ก็ช่วงที่เงียบไปวันสองวันนั่นแหละผมจะแวะไปดำเนินการณ์ต่างๆให้ ..โอเคนะอย่าบ่น อย่าน้อยใจถ้าผมส่งตังคืนในบางครั้ง ต้องยอมรับว่าผมนั่งรอรวมยอดให้พร้อมกับคนอื่นอยู่แล้วแต่ในบางทีท่านอาจจะโอนมาเวลาคลาดกันไม่ตรงกันอะไรแบบนี้ผมก็จะคืนไป เรียนทำความเข้าใจกันสบายๆนะครับผมก็เกรงใจเวลาหลายคนบ่นๆเรื่องเลี่ยมบางทีก้ต้องดูด้วยว่ากำหนดผมส่งของจะวันนี้แล้วท่านเพิ่งโอนมาแน่นอนว่าไม่ทันเลี่ยมแบบนี้

     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสนองศรัทธานาราซิมฮา(เทพวิญญาณมหาโจรจ้าวโลก)

    *** เทพพยนต์ ที่เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความศรัทธาทั้งมวลของผู้บูชา ...ดั่งว่าองค์นรสิงห์นั้นเป็นอวตารปางเดียวของพระเป็นเจ้าที่อุบัติมาเพื่อสนองศรัทธาสาวก

    *** เทพพยนต์ ที่มีอำนาจร้ายกาจมีฤทธิ์ฉกาจฉกรรจ์ ดั่งองค์นรสิงห์ที่แม้แต่หิรัณยกศิปุผู้อมตะสามารถเอาชนะหกภพสถาปนาตนเองขึ้นเทียมพระเป็นเจ้ายังสามารถสังหารได้โดยง่าย

    *** เทพพยนต์ ที่พ่ออาจารย์ท่านขออนุญาติองค์นารายณ์สร้างขึ้น..เพื่อเป็นเครื่องราง..และใช้เป็นผู้รับใช้โดยเฉพาะ

    *** เทพพยนต์ ที่สร้างขึ้นให้มีกำลังดั่งองค์นรสิงห์ผู้ปราบปราบทุกข์เข็ญให้ราบคาบ ผนวกกับวิชาสายมหาโจรที่ปรารถนาจะลักโชค..โขมยดวง..โขมยใจ..โขมยสมบัติ..ปรารถนาสิ่งใดก็โขมยมาได้ด้วยท่านว่าไม่มีสิ่งไหนที่มหาโจรจะนำมาไม่ได้ แม้สิ่งที่ปรารถนาไม่ใช่ของเรา..ไม่เกี่ยวข้อง..ไม่สัมพันธ์กับเรา..หากปรารถนาแล้วไซร้ย่อมได้ครอบครอง

    *** เทพพยนต์ ที่สร้างด้วยวิชามหาโจรและยังมีฤทธิ์ดุจองค์นรสิงห์ผู้เป็นจ้าวโลก เช่นนั้นจึงเป็นเทพวิญญาณมหาโจรจ้าวโลกผู้ที่มีสิทธิเหนือทุกสิ่งในโลกและยังเป็น..บริวารที่สนองตอบต่อคำสั่ง..สนองตอบต่อแรงศรัทธาของเรา

    *** เทพพยนต์ วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะแรงแค่ไหนไม่ได้ขึ้นอยู่กับคาถาที่เอาไปท่อง จะลักโชค..จะปรารถนาขุมสมบัติ..หรือวาสนาใดๆใหญ่เกินตัวแค่ไหนไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งใดๆเลยนอกจากความศรัทธา..เธอศรัทธามากเขาก็มีกำลังมากนำความปรารถนาใหญ่โตมาให้สำเร็จเพียงลัดนิ้วมือเดียว ..ถ้าเธอศรัทธาน้อยผลที่จะได้ก็น้อยลง..ยิ่งศรัทธามากยิ่งได้ผลมาก..ยิ่งศรัทธาโดยไร้ข้อสงสัยกังขายิ่งนำมาซึ่งบุญวาสนาในความปรารถนาอันเกินชะตาตนเอง

    *** เทพพยนต์ ที่สนองตอบต่อความศรัทธาของผู้บูชาเพียงเท่านั้นดั่งบริวารที่ต้องการเพียงความเชื่อใจจากผู้เป็นนาย ดั่งทหารเอกที่จะคอยดูแลเป็นเพื่อนร่วมชีวิตกันตลอดไป พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์นาราซิมฮานั้นมีฤทธิ์และอาถรรพ์ร้ายกาจเกินกว่าพระนารายณ์ทุกปาง...ถ้าพูดถึงความดุ..ความเด็ดขาด..และกำลังฤทธิ์แล้วแม้ร่างต้นอย่างพระวิษณุนารายณ์ก็หาได้มีมากไปกว่าท่าน

    พยนต์เทพวิญญาณมหาโจรจ้าวโลกนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นรูปที่มีอาถรรพ์มากที่สุดนอกจากมีฤทธิ์รุนแรงสร้างปาฏิหาริย์ได้เร็วทันทีแล้วยังเป็นปางพิเศษที่อุบัติมาเพื่อสนองศรัทธาสาวก ### พ่ออาจารย์ท่านจึงถือเป็นเคล็ดว่านาราซิมฮานี้หากมีศรัทธาแล้วแม้ปรารถนาสิ่งใดท่านย่อมสนองตอบทุกสิ่ง ทั้งยังเป็นของสูงที่สร้างได้ยากด้วยผงมวลสารต่างๆนั้นพ่ออาจารย์ท่านใช้ของแรงๆที่ต้องบริสุทธิ์และมีฤทธิ์ทั้งนั้นมาทำ

    หุ่นเทพวิญญาณ(พยนต์)ออกศึก
    พ่ออาจารย์ท่านละเมียดละไมกับการทำพยนต์เทพวิญญาณอย่างมากท่านว่า
    ด้วยพยนต์นั้นมีหลายสายหลายแขนงหลายประเภทจะผูกขึ้นทำอะไรก็อยู่ที่เจตนามีทั้งหุ่นที่ใช้ทางเมตตาให้คนเอ็นดูเรา,หุ่นที่ใช้ทางเสน่ห์เรียกคนมารักเรา,หุ่นที่ใช้ทางโชคลาภให้เขาหาเงินเปิดทางธุรกิจให้เรา,หุ่นที่ใช้ทางคุ้มครองให้เขาป้องกันสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นและเป็นอันตรายกับเรา,หุ่นที่ใช้ทางอำนาจเพื่อปกครองบริวารและทำให้ผู้อื่นครั่นคร้ามหวาดเกรงเรา,หุ่นตัวครูผู้เป็นหัวหน้าของบรรดาพยนต์ทั้งหลายดุจนายทัพที่คอยคุมบริวาร,หุ่นนารายณ์ที่มีฤทธิ์อำนาจดั่งเทวดามีรัศมีดั่งไฟประลัยกัลป์...หุ่นเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราก็เคยทำมาทั้งสิ้นแล้วแต่เมื่อจะทำเทพวิญญาณนาราซิมฮานั้นท่านว่าจะลงเป็นแค่พยนต์นารายณ์เฉยๆก็กระไรอยู่ท่านจึงรวมลงไว้ทุกศาสตร์ของการทำหุ่นวิชาเพื่อจะให้รวมเข้ากับวิชาสายมหาโจรทำให้เป็นยอดหุ่นที่เก่ง..และทำเป็น..เอามาได้..ในทุกอย่างที่เราปรารถนา ดั่งว่านาราซิมฮานี้มีอำนาจแห่งพยนต์ทุกหมวดหมู่เป็นยิ่งกว่าหุ่นนายทัพดั่งพยนต์ที่ติดอาวุธทุกทางพร้อมสรรพ ### พ่ออาจารย์ท่านว่าหากจะใช้แล้วให้เลี่ยมเปิดหน้าเปิดหลังจะดีที่สุดเพราะพยนต์นี้แรงมากจริงๆควรพกแบบไม่เลี่ยมอะไรเลยเพราะเขาเน้นใช้งานจริงแต่หากจะเลี่ยมก็ควรเปิดหน้าหลังหรือฝั่งใดฝั่งหนึ่งไว้กันกรอบจะแตกในอนาคตเพราะกรอบแค่นั้นเอาเค้าไม่อยู่ฤทธิ์เขาเยอะ จะเน้นใช้ทางไหนก็บอกกล่าวได้ทั้งสิ้นทั้งยังเป็นตัวตายตัวแทนที่ไม่มีวันตาย(ด้วยจ้าวโลกนั้นเป็นอมตะ) ทั้งการทำหุ่นเทพวิญญาณนาราซิมฮานี้ยังเกี่ยวกับวิชาพยนต์นารายณ์ซึ่งสูงสุดแล้วในวิชาผูกหุ่นแต่พ่ออาจารย์ท่านว่ายังมีที่เหนือกว่าก็คือการทำพยนต์ในอวตารของพระเป็นเจ้าหรือนาราซิมฮาอย่างพยนต์เทพนรสิงห์นี้ ถือเป็นเทพวิญญาณที่ปราบไตรภพได้ราบคาบจึงอาจเรียกได้ว่าทรงไตรภพทั้งยังเป็นปางสนองศรัทธาคืออุบัติเพราะคำอ้อนวอนของผู้ภักดีเป็นปางที่ทรงอำนาจแบบเหมาะสมต่อการสนองศรัทธาที่สุด...ลำพังหุ่นออกศึกก็น่ากลัวฤทธิ์เยอะแล้ว..หุ่นนาราย์ปางนาราซิมฮาออกศึกฉีกร่างศัตรูแบบนี้ยิ่งดุกว่าฤทธิ์เยอะกว่าไปอีกไกลมากๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าของแบบนี้ไม่ใช่ดุแล้วจะไม่ดีแต่นี้เขาดุแล้วให้คุณยิ่งดุมากยิ่งช่วยได้มาก ยิ่งดุมากฤทธิ์ยิ่งเยอะมากแรงครูสูงมาก ท่านว่าถ้าจะเอาพยนต์ที่เป็นดั่งคนปัญญาอ่อนทำอะไรไม่ได้เดินเล่นวิ่งเล่นหาประโยชน์อะไรไม่ได้แบบนั้นก็ไม่ต้องเอานาราซิมฮานี้ไป เพราะพยนต์ออกศึกถือว่าเป็นพยนต์ที่ทรงศักดิ์สูงสุดกว่าสิ่งใดแถมเป็นเทพวิญญาณนาราซิมฮาออกศึกแบบนี้แน่นอนว่าย่อมเข้าไปเสริมสิ่งที่เรียกว่า"ศักดิ์"ทั้งหลายของผู้ใช้งาน ทั้งศักดิ์ฐานะยศศักดิ์การเข้าถึงความเป็นใหญ่ทั้งหลายสรุปรวมไปที่นี่หมด พ่ออาจารย์ท่านเผยเคล็ดว่าแม้ครุฑเป็นของสูงนะแต่หุ่นนาราซิมฮาเหยียบครุฑได้เช่นนั้นย่อมอยู่เหนือกว่าอำนาจใดในโลกทั้งหมด

    หุ่นเทพวิญญาณออกศึกฉีกร่างศัตรูแบบนี้เป็นหุ่นที่จัดอยู่ในประเภทที่ทรงอิทธิฤทธิ์สูงสุดแล้วในไสยเวทย์(ทั้งเกตุได้ว่าที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านทำหุ่นหลายลักษณะแต่ท่านไม่แตะหุ่นออกศึกเลยเพราะอาถรรพ์สูงและในชีวิตท่านทำหุ่นนาราซิมฮาอันมีเกียรติยศสูงสุดไว้แล้ว ท่านจึงถือว่าจะไม่ทำหุ่นออกศึกใดๆอีก) ด้วยเป็นวิชาที่แรงครูสูงให้ผลแรงด้วยอำนาจสูงสุดของพระเป็นเจ้าสูงสุดผู้ที่ใกล้ชิดมนุษย์คอยปกปักรักษาคอยสนองศรัทธาผู้ภักดีคอยจัดการสิ่งเลวร้ายเพื่อรักษาสมดุลย์แห่งธรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นเทพวิญญาณนั้นมีคุณสูงใช้กันแก้สิ่งเลวร้ายที่จะเข้ามายุ่งยากกับเราได้ทั้งหมดแบบชะงัดนักปรารถนาสิ่งใดจะสำเร็จ"แบบนารายณ์ดั้นเมฆ" นี่คืออาถรรพ์ลับในนาราซิมฮาท่านว่าลงหนนี้ต้องลงครบสูตรนารยณ์ทั้งหมดแตกแขนงไปทั้งผงวิชาคุมทัพเบื้องซ้ายเบื้องขวาดั่งพยนต์ครูเช่นนั้นท่านจึงว่าทำยากเพราะกว่าจะได้ผงแต่ละอย่างไม่มีใครเขามานั่งลบแล้ว เพื่อให้หุ่นนี้มีอำนาจทุกสิ่งกลายเป็นนักรบผู้พิทักษ์เราพอกดพิมพ์ได้ก็ต้องพลีกรรมนำหุ่นถวายพระวิษณุเจ้าจนครูพระวิษณุเจ้าเบื้องบนท่านอวตารอุบัติเป็นเทพวิญญาณนาราซิมฮาถึงพร้อมไปด้วยอาการสามสิบสองเกิดฤทธิ์สูงเกินกว่าหุ่นวิชาทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้พกใส่กระเป๋ากางเกงก็ได้เพราะทำขึ้นในฐานะบริวารแต่ให้เน้นพกติดตัวอย่าเอาไปวางไว้เฉยๆ เพราะเมื่อติดตัวเราไว้เขาจะรองรับสิ่งไม่ดีทั้งหลายดั่งเป็นตัวกรองเอาแต่สิ่งดีๆเรื่องดีๆมาหาเรา เป็นหุ่นที่เน้น..ให้คุณ ไม่มีโทษใดๆเพราะไม่ได้สร้างขึ้นจากพรายผีหากแต่เป็นกำลังเทพเจ้าทั้งสิ้นนำติดตัวไปได้ทุกที่ไม่มีข้อห้ามไม่มีความเสื่อมใดๆ ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังได้ทำการทดลองใช้ด้วยตนเองว่าเกิดผลจริงมากมายหลายลักษณะจนท่านยอมรับว่าแรงและเร็วดังใจด้วยใช้สนองศรัทธาดั่งเทพวิญญาณแต่ทำงานเป็นบริวารเหมือนพยนต์จะเรียกว่าเป็นพยนต์สายเทพก็ได้ท่านว่ามันไม่ใช่แค่เอาไว้กันภูติผีปีศาจป้องกันคุณไสยเหล่านี้ แต่หากติดตัวเอาไว้จะเปรียบได้กับมีเทพนักรบคอยปกป้องคอยป้องกันเราจากสิ่งที่คาดไม่ถึงทั้งหลายในชีวิต
    *** วิธีใช้ ท่านว่าให้นำเทพวิญญาณนาราซิมฮานี้ไปวางไว้บนศรีษะแล้วสังเกตุอาการตัวเอง หากรู้สึกปวดหรือเจ็บตามส่วนต่างๆของร่างกายทันทีนั่นคือมีสิ่งไม่ดีแฝงอยู่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้เราเจ็บป่วย..ทำให้ชีวิตเราพังพินาศ...เป็นคุณผีคุณไสยที่เราไปต้องไปโดน ท่านว่าแก้ได้ง่ายๆก่อนจะนอนก็ให้เอาเทพวิญญาณนาราซิมฮาวางไว้บนหน้าผากทำไปเรื่อยทุเลาสิ่งเหล่านี้มันจะทุเลาเบาบางและหายไปจากร่างกายเราเอง..เช่นนี้เรียกว่าหมดปัญหาทั้งหลายขจัดสิ้นถึงต้นตอย่อมกลับมาซ้ำมาทำลายเราอีกไม่ได้
    ทั้งการที่เราเอาเทพวิญญาณนาราซิมฮานี้ไว้เหนือศรีษะนอกจากจะปัดเป่าสิ่งผิดปกติทั้งหลายในตัวเราแล้ว
    เขายังจะช่วยบอกเหตุเภทภัยอาถรรพ์อาเพศทั้งหลายที่จะเกิดจะมีขึ้นแก่เราทั้งสิ้น หากเรามีศัตรูคิดร้ายหมายทำลายเราอยู่จะเป็นคนก็ดี..จะไม่ใช่คนก็ดีสิ่งเหล่านั้นจะโดนสะกดด้วยมายาให้หวาดกลัวและเลิกตามตอแยเราทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าอธิษฐานใช้เถอะตามสะดวกทำได้ทุกอย่างนั่นแหละ

    เพราะหุ่นเทพวิญญาณนั้นมีความลึกซึ้งและมีขั้นตอนการสร้างพิศดารด้วยต้องพลีกรรมแก่พระวิษณุเจ้าจึงต้องใช้เครื่องเซ่นสังเวยให้ครบถ้วนพ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำให้ดีก็ต้องลงทุนมากแต่ท่านก็ทำตามลำดับขั้นไม่ข้ามขั้นตอนเพื่อให้ออกมาดีที่สุดจริงๆนับได้ว่าเป็นวาสนาของคนที่ชอบวิชาหุ่นสายขาวสายเทพแบบแรงๆซึ่งไม่เกี่ยวกับพรายกับผีที่จะได้ครอบครองหุ่นในหมวดนารายณ์ออกศึกที่เหนือกว่าหุ่นอื่นๆ ทั้งท่านยังทำจำนวนน้อยเพื่อฝากไว้เป็นตำนานทำเพื่อให้รู้ว่าครั้งหนึ่งท่านก็เคยสร้างเอาไว้สร้างเพื่อเน้นการอุบัติขึ้นของเทพวิญญาณนารายณ์ออกศึกนาราซิมฮาผู้มากตบะฤทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมมวลสารว่านยาทั้งหลายมารวมกับผงมหาธาตุ,ผงวิชาคชสาร,ราชสีห์,คชสีห์เข้าด้วยผงรกช้าง,ไคลเสาตะลุงช้าง,แร่อาถรรพ์ที่อยู่กลางปราสาทเก้านคร....แต่ที่เด็ดขาดที่สุดคือผงเทพวิญญาณนาราซิมฮาเพราะท่านต้องหาต้องหารวบรวมและซื้อเขี้ยวเสือร้อยแปดเขี้ยวมาบดเป็นผงดุจแป้งสาลีตั้งแต่โคร่ง,ไฟ,ลายเมฆ,ดาว,ดำพ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งหาเองทั้งขอซื้อเขาสะสมไว้เพื่อทำนาราซิมฮานี้หนเดียวด้วยตัวท่านเป็นจ้าวแห่งสัตว์เป็นราชาแห่งโลกจึงต้องสร้างจากวัตถุทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวของสัตว์ที่ดุที่สุดถึงร้อยแปดแทนอาถรรพ์บารมีครูทุกชั้นฟ้าทั้งร้อยแปดพระองค์ นำผงเขี้ยวนั้มาปั้นเป็นแท่งชอล์คเขียนลบผงลงวิชาผูกหุ่นจุติปฏิสนธิไปตามกลบทนารายณ์ทีละตัวๆจนชักรูปลงธาตุปลุกขันธ์วิญญาณนารายณ์ซิมฮาหรือนรสิงห์มหาปราบจึงจะใช้ได้ นอกจากนี้ยังต้องนำมาเข้ากับผงแก้วตาเสือผงหัวใจเสือและว่าทางมหาอำนาจอย่างที่สุดอีกด้วยอีกด้วยจึงจะแรงเป็นที่สุด(ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านใส่ขวดบรรจุไว้เป็นดั่งหัวใจนาราซิมฮา) พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างพยนต์เทพวิญญาณตัวนี้ขั้นตอนยุ่งยากและค่าใช้จ่ายสูงถามแค่ว่าผงเขี้ยวเสือแท้ๆเหล่านี้ที่อื่นเขาขายกันเป็นกรัมนะของมันมีราคาสูงเช่นนั้นท่านจึงว่าใครได้เครื่องมงคลชิ้นนี้นับว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเพราะถือว่าได้ของเกินราคามากๆที่เราพากเพียรสร้างขึ้นมาให้ใช้ทั้งยังแก่ด้วยมวลสารทำให้สร้างได้จำนวนน้อย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพวิญญาณนี้ดีทุกทางเพราะท่านทำตะกรุดวิชามหาโจรคุมทัพไว้ดุจเป็นหัวใจเทพพยนต์อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งแม้ตัวตะกรุดนี้ยังทำขึ้นจากตะกั่วขอมโบราณพันปีที่นำมาลงถมคลี่เป็นแผ่นยาวตีตารางลงอักขระด้วยมือทั้งสองด้าน(จะเห็นว่ายากและนานมากๆกว่าที่พ่ออาจารย์จะเอาตะกรุดลงถมตะกั่วขอมโบราณมาฝังอะไรซักรุ่น ทั้งหนาๆดอกเขื่องๆแบบนี้แยกขายก็ตกสี่พันแน่นอน) แต่ท่านเอามาฝังให้เพื่อให้เทพวิญญาณเอาได้ทุกสิ่งที่เราปรารถนาดุจดั่งมหาโจรที่ประสงค์สิ่งใดของใครก็ช่วงชิงเอามาได้ทั้งจะเป็นบริวารอันภักดีที่สุด ท่านว่าหุ่นในหมวดนารายณ์ออกศึกฉีกร่างศัตรูแบบนี้มีอาถรรพ์แรงกล้าปกติไม่มีใครเขาทำให้ใช้กันหรอกแม้ชีวิตเราก็ทำได้เพียงครั้งเดียวเพราะมวลสารแบบนี้...ไม่บ้าพอตัวก็ทำไม่ได้

    คาถาบูชา(ถ้าใจสื่อใจแล้วคาถาจำยากท่านว่าไม่ต้องท่องก็ได้)
    อุกกรัมเวดัม มะฮาวิชชะณุมสะรันตัม สะระวะโตมุกคัม นาราซิมฮัม ธีชานาม มะภรัตตรัม บริตจูรึ บริตจุม นะมามีอะฮัม


    ### นานๆซักครั้งหนึ่งที่พ่ออาจารย์จะทำวิชาสายมหาโจร...แต่ที่เหนือไปกว่านั้นท่านได้นำวิชามหาโจรนี้มาผนวกกับเทพวิญญาณผู้เป็นจ้าวโลกสามารถสงบระงับดับปัญหาได้ทุกสิ่ง เมื่อเป็นมหาโจรจ้าวโลกนั้นแน่นอนว่าทุกสิ่งในโลกนี้ย่อมไม่มีสิ่งใดเกินอำนาจพระเป็นเจ้าจะนำมามอบให้เพราะวิชามหาโจรนี้...ท่านว่ามัน เอา ! ได้ทุกอย่าง

    ### ทั้งอาถรรพ์ร้ายแรงในองค์นาราซิมฮายัง
    ใช้กำจัด..ขจัดศัตรูเสี้ยนหนามชีวิตให้สูญหายอย่างเด็ดขาด ชีวิตที่มีหมู่มารไพรีคอยขวางจะคิดจะทำอะไรก็มีแต่ศัตรูขวางไม่จบสิ้นสร้างความเดือดร้อนระคายเคืองแก่ตนเองจะมากบ้างน้อยบ้างก็ดี ชีวิตที่เจอแต่คนริษยา..คนอิจฉานินทา..คนนำโทษทุกข์มาให้ไม่หยุดหย่อนก็ดี นั่นแหละท่านปราบให้อริสูญหายราบคาบไปจากชีวิตทั้งสิ้น

    ###
    อาถรรพ์สามประการในเทพวิญญาณมหาโจรจ้าวโลกก็คือ..ปราบ...เปลื้อง...โปรด(ท่านว่าปราบเราบอกไปแล้วแต่เปลื้องกับโปรดนั้นยังบอกไม่ได้ แต่เธอก็คงพอเดาได้เพราะมันชัดเจนอยู่แล้ว)
    - ด้วยเป็นเทพวิญญาณที่ใช้เปลื้องความอัตคัดทุกข์ยากลำบากทั้งหลายเรียกว่าเป็นบริวารที่คอยสนับสนุนเราทุกทางเพื่อจะเปลื้องตัวปัญหาและความทุกข์ออกจากเราให้ได้อย่างหนึ่ง
    - ด้วยเป็นเทพวิญญาณที่จะคอยโปรดคือสนองศรัทธาในตัวเรายิ่งศรัทธามากยิ่งแรงมาก..ยิ่งศรัทธามากยิ่งให้คุณมากเพราะศรัทธานี้เป็นดั่งสะพานเชื่อมใจให้เทพวิญญาณสนองศรัทธาของเราได้ทุกอย่าง จะปัญหาใหญ่น้อยใดๆท่านว่าคาถาไม่ต้องท่องเลยขอแค่ใจเราศรัทธาเขายิ่งมากยิ่งเห็นผลมาก เห็นมั๊ยว่าใช้งานได้ง่ายเพียงนี้ดีกว่าท่องคาถาจำยากๆแต่ใจไม่ศรัทธามันก็ไร้ผลใดๆ แบบนี้นาราซิมฮาของเธอจึงแรงขึ้นเรื่อยๆ..แรงขึ้นได้อีกและได้อีกตามศรัทธาที่เป้นพลังใจไม่รู้จบของแต่ละคน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านพูดมากก็ไม่ได้ตามสไตล์ท่านเพราะว่ามันจะเป็นการชี้โพรงให้กระรอก ลำพังที่บอกกันอยู่นี้ก็ถือว่ามากเกินพอแล้วพยนต์แบบนี้เอาไว้รับศึก...ไม่ใช่ศึกที่ไหนหรอกแต่เป็นศึกชีวิต..ศึกในชะตาตน อย่าดูผิดคิดสั้นไปว่าจะไปรบกับใครสมัยนี้ม้อยู่เฉยๆคนยังให้ร้ายอยากรบกับเราเยอะแยะไปท่านว่าออกไปทำงานไปใช้ชีวิตใช่จะมีแต่มิตรภาพแน่นอนว่าเมื่อมีมิตรก็ย่อมมีศัตรูเช่นนั้นศึกชีวิตมันจะจบลงก็ต่อเมื่อเราสิ้นชีวิตนั่นแหละ ท่านว่าพยนต์เทพวิญญาณนาราซิมฮาเอาไว้รับศึกชีวิตเช่นนี้

    พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองรายการนี้ก่อนที่จะลงรายละเอียดทั้งหมดท่านว่าของสิ่งนี้ดุจองครักษ์หานายรู้ใจ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น แอบบอกว่าวิชาสายมหาโจรของท่านนั้นบางคนเคยนำไปใช้ยักยอกเอาเป้าหมายและความสำเร็จหรือของรักคนอื่นมาแล้วแต่ท่านบอกว่าที่ทำไปนั้นยังนับว่าเด็กๆเพราะตัวพยนต์มหาโจรหนนี้ไม่ใช่พยนต์ธรรมดาแบบนั้นหากแต่เป็นนาราซิมฮา...ผู้เป็นเจ้าโลกา

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสนองศรัทธานาราซิมฮา(เทพวิญญาณมหาโจรจ้าวโลก) บูชา 4,000 บาท
    148928909-249460016657212-1008459468504909143-n.jpg 148561234-3679754075424587-5916964467371862004-n.jpg
    148906668-106239214735662-8187467146561019111-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2021
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    นาราซิมฮาปางนี้พ่ออจารย์ท่านเรียกของท่านว่าปางจับเหยื่อเพราะครูท่านให้แกะเป็นองค์นาราซิมฮาที่จับหิรัณยกศิปุพาดตักสังหารฉีกร่างกาย เช่นนั้นจึงเป็นพยนต์บริวารที่ใช้ในทางปราบปราบพิฆาตศัตรูอย่างร้ายแรงและดุเป็นที่สุด ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านพูดว่าปางจับเหยื่อขอให้ล๊อคเป้าเหยื่อจำหน้าไดแล้วไม่มีพลาด..ไม่ใช่ว่าจะใช้ให้ไปฆ่าเขาสังหารเขา..แต่ขึ้นชื่อว่าเหยื่อของเรา เราจะทำอะไรก็ได้
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รายการนาราซิมฮานี่คนถามกันมาทั้งคืนจริงๆเดี๋ยวผมทยอยตอบให้นะครับ เพราะเป็นพระพิมพ์ที่แปลกคือองค์นรสิงห์กำลังชำแหละร่างเทพอสูรหิรัณยกศิปุ เรียกว่านานๆจะมีเครื่องมงคลพิมพ์พิเศษแบบนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์ทางสนองความศรัทธาและทำลายศัตรูคู่อาฆาตรุนแรงมาก

    ส่วนรายละเอียดเดี๋ยวมาลงให้พรุ่งนี้นะครับวันนี้ขอเคลียร์เรื่องไหว้กับส่งของรอบสายให้วันนึงนะครับ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 6474 1228 3 TH

    พี่ภิญโญ ED 6474 1229 7 TH

    พี่แมน ED 6474 1230 6 TH

    พี่กษิดิ์เดช ED 6474 1231 0 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้มาติดตามกันนะครับ ห้ามพลาด
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ไม่ค่อยได้เห็นเครื่องมงคลหรือพยนต์รับศึกแบบนาราซิมฮาที่เอาไว้ใช้รับศึกชีวิตแบบนี้ อันนี้แจ้งไว้ก่อนว่าพระองค์จริงจะสวยมากแต่พอดีผมถ่ายออกมาไม่ได้ด้วยมีมวลสารสีเทาๆคลุมด้านหน้าองค์พระเยอะสำหรับคนชอบมวลสารแรงๆผมว่าเด็ดเลยนะทำให้ดูเบลอถ่ายไม่ขึ้นกล้องโฟกัสไม่ได้แต่เอาว่าองค์จริงสวยคมอยู่ครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อุบายทางธรรม
    สมเด็จพระพุทธองค์ ทรงตรัสสอนไว้ด้วยอุบายทางธรรมมากมายหลายวิธี เพื่อให้จิตของพวกเราซึ่งมีกิเลสร้อยรัดอยู่ (สังโยชน์) ๑๐ ข้อ หลุดออกตามลำดับจนเกิดเป็น อธิศีล อธิจิต และอธิปัญญาได้ตามลำดับ พระองค์ตรัสสอนไว้มีความสำคัญโดยย่อดังนี้

    ๑. อย่าเพ่งโทษผู้อื่น ใครจักดีจักเลวก็เรื่องของเขา พยายามรักษาใจเราอย่าให้มีอคติกับใคร ถ้าจักละอารมณ์ ๒ ต้องดูจุดนี้ให้ดีๆ

    ๒. พยายามอย่าเห็นว่าใครดี ใครเลว ให้พิจารณาดูว่าเป็นกฎของกรรมหมดทั้งสิ้นเป็นเรื่องธรรมดา วางเสียให้ได้อารมณ์ก็จักเย็นลง ไฟราคะ ไฟโทสะ ก็จักเบาลง

    ๓. ถามคนทั้งโลกไม่มีใครอยากเลว ทุกคนอยากดีแต่อารมณ์อกุศลกรรมบังคับทำให้จิตคิดเลว ปากพูดเลว กายทำเลว เพราะคิดว่าการกระทำของตนนั้นดีเพราะกฎของกรรมบังคับ ให้ดูเขาเป็นตัวอย่างแต่จงอย่าไปเพ่งโทษเขาให้เพ่งโทษตนเองเพราะสังโยชน์ ๑๐ ยังไม่ขาดจักเป็นคนดีไปไม่ได้

    ๔. จงหมั่นอาราธนาบารมีพระรัตนตรัย แผ่เมตตาไปให้ผู้มีอุปการคุณเนืองๆจักทำให้เขาเป็นสุขด้วยผลบุญนี้เพราะคนกตัญญูรู้คุณคน รู้คุณพระ พรหม เทวดา นางฟ้า ย่อมไม่มีที่อับจนหากจักลำบากบ้างก็เพราะกฎของกรรมที่เข้ามาสนองซึ่งเป็นเหตุสุดวิสัยที่ใครๆจักช่วยได้

    ๕. หากกฎของกรรมเกิดแก่เจ้า จงกำหนดรู้และพึงยอมรับด้วยความสงบโดยใช้ปัญญาพิจารณาก็จักทราบทั้งเหตุทั้งผลอยู่ในนั้นเสร็จ การยอมรับกฎของกรรมคือการยอมรับความจริง หรืออริยสัจทำปัญญาให้เกิดนำไปสู่ความพ้นทุกข์ได้ในที่สุด

    ๖. อย่าฟื้นฝอยหาตะเข็บ จะทำให้คนรุ่นหลังตกนรกเพราะปรามาสพระรัตนตรัย เรื่องเหล่านี้ปุถุชนคนธรรมดาจะเข้าใจยาก(ผมขอยกตัวอย่างทางโลก พอถึงวันปฏิวัติรัฐประหารมีการฆ่ากัน ทำร้ายกันพวกเขาก็จะกระตุ้นให้คนรุ่นหลังซึ่งไม่รู้เรื่องให้รู้ กันลืมบังคับให้จำแต่ของเลวๆทำจิตให้เศร้าหมองอยู่เสมอเพื่อตายแล้วจะได้ไปสู่ทุคติเหมือนพวกในอดีตเหล่านั้น)

    ๗. อย่าลืมคนที่พลาดพลั้งเสียทีนั้น ส่วนใหญ่ประมาททำอะไรไม่ใคร่ครวญเสียก่อนชอบคิดแต่ส่วนดีจะเอาแต่ได้ เอาแต่คุณ เอาแต่สุข เพราะลืมไปว่าธรรมในโลกนี้มีเป็นคู่เสมอจะเอาแต่อย่างเดียวไม่ได้ไม่คิดให้ครบวงจร เพราะส่วนเสียเป็นโทษเป็นทุกข์ที่จักเกิดตามมามิได้คิดด้วยเหตุที่มีอุปาทานผิดๆนั่นเองสภาวะของโลกจึงนำไปสู่ความฉิบหายหรือทุกข์หรืออนัตตาในที่สุด

    ๘. อย่าเอาอารมณ์คนอื่นมาใส่ใจเรา ยกเว้นอารมณ์ของพระอริยเจ้าเท่านั้นที่ควรใส่ใจอารมณ์ที่เกิดเพราะชอบยุ่งกับผู้อื่นที่เป็นโลกียวิสัย จำเลวชอบจำดีไม่ค่อยสนใจก็ขาดทุนทุกทีเพราะลืมมงคลภายในที่ว่าอย่าคบคนพาลจงคบบัณฑิตบูชาคนที่ควรบูชา ชอบมีอารมณ์ขี้เก็บหรือเก็บขี้อยู่เสมอ

    ๙. การพ้นสุขหรือทุกข์ในโลกียวิสัย จักต้องเน้นที่จิตให้ทรงพรหมวิหาร ๔ เป็นสำคัญ รักษาจิตเข้าไว้ด้วยเมตตากรุณาคือรักสงสารจิตของตนเองก่อน มุทิตามีความอ่อนโยนให้แก่จิตของตนเองไม่สร้างความเร่าร้อนให้แก่จิต มีอุเบกขาคือความสงบวางเฉยในสิ่งที่มากระทบอารมณ์ของจิตทั้งปวง ทั้ง ๔ ประการนี้ต้องพยายามทรงไว้เป็นอารมณ์ทั้งวันแต่จำไว้ว่าให้ทำแบบสบายๆทำด้วยความพอใจคือ ฉันทะ วิริยะ จิตตะ วิมังสา มีความรักในพรหมวิหาร ๔ มีความเพียรที่จักรักษาพรหมวิหาร ๔ และใช้ปัญญาใคร่ครวญพรหมวิหาร ๔ อยู่เสมอๆ การตัดอารมณ์ที่จักติดในปฏิกิริยาของบุคคลอื่นก็เป็นของไม่ยากหรือตัดวางอารมณ์ปฏิกิริยาของตนเองที่ไหวไปด้วยความโกรธ โลภ หลง ก็เป็นของไม่ยากขอให้จงใคร่ครวญพิจารณาตามนี้ให้ดีๆ
    - ธรรมของพระพุทธเจ้า สอนให้เราเห็นทุกข์ตามความเป็นจริงของการเกิดมามีร่างกาย (ทุกขสัจ)
    - ให้เห็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดทุกข์อยู่ที่ใจ (สมุทัย) มีตัณหา ๓ ประการ คือ กามตัณหา ภวตัณหา วิภวตัณหา ใจยึดมั่นถือมั่นเป็นอุปาทานไม่ยอมวาง
    - ให้เห็นผลของการปล่อยละวางสมุทัยได้แล้ว หรือดับต้นเหตุที่ทำให้เกิดทุกข์ได้แล้วมีผลอย่างไร (นิโรธ)
    - แนะนำวิธีปฏิบัติเพื่อให้ถึงความพ้นทุกข์ได้ ด้วยศีล สมาธิ ปัญญา คือดับการเกิดมีร่างกายได้อย่างถาวรเด็ดขาดตลอดกาล หรือพ้นทุกข์อย่างถาวร คือ ต้องเข้าสู่แดนพระนิพพานด้วยอริยสัจ ๔ เท่านั้น ทรงตรัสเน้นให้เห็นว่าพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ทรงตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าด้วยอริยสัจ ๔ เหมือนกันหมดทุกๆพระองค์ และพระอริยสาวกของพระองค์ทุกองค์ต่างก็บรรลุเป็นพระอรหันต์ได้ด้วยอริยสัจ ๔ ด้วยกันทั้งสิ้นมีทางนี้ทางเดียวทางอื่นไม่มี

    ๑๐. พระธรรมคำสั่งสอนของพระองค์ตรัสสอนไว้ถึง ๘๔๐๐๐ พระธรรมขันธ์เมื่อย่อแล้วเหลือประโยคเดียวมีความสำคัญสรุปว่าจงพร้อมอยู่ในความไม่ประมาทเถิด หรือจงอย่าประมาทนั่นเองดังนั้นใครจักประมาทก็เรื่องของเขาจงอย่าสนใจปฏิกิริยาหรือจริยาของผู้อื่น เราอย่าประมาทเท่านั้นเป็นพอไม่ใช่หน้าที่ของเราจักไปตักเตือนเขาให้เตือนจิตของเราเองดีกว่าท่องคาถาบทหนึ่งว่าช่างมัน ทุกอย่างเป็นเรื่องธรรมดาไม่ว่าพระหรือฆราวาสถ้ายังตัดสังโยชน์ ๑๐ ไม่หมดก็จักต้องมีความประมาททุกคน ภิกษุที่ละเมิดศีลก็มาจากความประมาทคิดว่าอาบัติเล็กๆ น้อยๆไม่เป็นไรความชั่วที่เกิดขึ้นได้ไม่ว่าจักเป็นมโนกรรม วจีกรรม กายกรรมก็ดีเนื่องมาจากความประมาททั้งสิ้น ประมาทเพราะขาดเทวธรรมหรือหิริโอตตัปปะประมาทเพราะขาดนิสัมมะกรณังเสยโยประมาทเพราะคิดว่ากรรมเล็กๆน้อยๆไม่มีผล นี่เป็นหนทางแห่งความชั่วอีกทั้งประมาทเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ทำอะไรก็คิดว่าดีแล้วอยู่เสมอมีความหลงเป็นที่ตั้ง คิดเข้าข้างตนเองหลอกตนเองยึดทิฏฐิคือความคิดของตนเองเป็นใหญ่เป็นเอกาธิปไตย(ยอมหักไม่ยอมงอ หมายความว่าไม่ยอมแพ้ความชั่วของผู้อื่นเพื่อที่จะชนะความชั่วของตนเองโลกวุ่นวายอยู่ทุกวันนี้ก็ด้วยเหตุนี้เอง)

    ๑๑. จงอย่าลืม ถ้าหากความคิดประเภทประมาทนี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็หันมาจับสังโยชน์ ๑๐ เป็นเครื่องวัดใจ เพื่อเตือนสติของตนให้มีสติสัมปชัญญะกำหนดรู้ว่าสังโยชน์ ๑๐ ยังไม่ขาดหมดทุกข้อ คำว่าถูกต้องโดยไม่ผิดพลาดนั้นยังไม่มียังมีความประมาทอยู่อย่าหลงคิดว่าตนเองดีเป็นอันขาด แม้พระอริยเจ้าเบื้องสูงท่านตัดสังโยชน์ ๑๐ ได้หมดแล้วแต่ขันธ์ ๕ ยังอยู่(ยังไม่ตาย)ท่านก็ยังไม่คิดว่าตนเองดีเพราะยังมีร่างกายเป็นเครื่องจองจำมีภาระที่จักต้องเลี้ยงดูร่างกาย ท่านจึงยังอยู่ในความไม่ประมาทโดยเฉพาะความตายมีอานาปานุสสติ มรณาและอุปสมานุสสติอยู่ทุกขณะจิตด้วยความไม่ประมาทในธรรม ท่านทราบดีว่าผู้ที่ไม่ผิดพลาดเลยคือรอบรู้ทุกสิ่งทุกอย่างโดยไม่ผิดพลา มีแต่พระพุทธเจ้าองค์เดียวเท่านั้น ให้พวกเราศึกษาจุดนี้ให้ดีๆถ้าทำได้ความประมาทก็จักลดน้อยลงไปการตัดสังโยชน์ที่เหลืออยู่ก็เป็นของไม่ยาก

    ๑๒. สมเด็จพระพุทธกัสสปทรงพระเมตตาตรัสสอนอุบายในการละขันธ์ ๕ โดยเฉพาะราคะทรงให้หลักโดยย่อว่า หากเห็นสิ่งใดว่าสวยสดงดงามให้เห็นเป็นนิมิตว่ามันไม่สวยโดยทำให้สิ่งนั้นหายไปหรือชำรุด แหว่ง หลุด ขาด ขนาดเล็กไป ใหญ่ไป ความสวยงามก็จะหมดไปทันทีเช่นตาสวยหากเอาลูกตานั้นออกไปเสียจะเป็นอย่างไร ผมสวยก็ให้ผมหลุดหัวโล้นเป็นอย่างไร ฟันสวยก็ให้ฟันหลุดฟันหลอฟันหักฟันผุไม่มีฟันจะเป็นอย่างไร ผิวสวยก็ลอกผิวนั้นออกจะเป็นอย่างไร ปากสวยก็ให้ปากแหว่งปากกว้างปากจู๋จะเป็นอย่างไร จมูกสวยก็ให้จมูกโหว่จมูกหักจมูกรูปชมพู่จะเป็นอย่างไร แม้ดูร่างกายทรวดทรงสมส่วนก็ให้มันใหญ่โตมโหฬารหรือผอมแห้งจะเป็นอย่างไร หรือลอกหนังเนื้อออกให้หมดเหลือแต่โครงกระดูกแล้วจะเป็นอย่างไร แม้อวัยวะเพศและแขนขาหากมันขาดด้วนหงิกงอผิดรูปไป ขนาดมันใหญ่ไปเล็กไปจะเป็นอย่างไรเป็นต้น ในอาการ ๓๒ นี้หากมันขาดไปหรือเล็กไปใหญ่ไปเกินพอดีล้วนทำให้หมดความสวยงามลงทันที ทั้งหมดล้วนเป็นอุบายในการตัดอารมณ์ราคะได้หมดสิ้นแต่จงอย่าลืมว่าให้ใช้อุบายนี้ด้วยนิมิตใช้ปัญญาเป็นนิมิตเห็นเท่า


    unnamed.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครรอชุดหลักร้อยพรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะครับ เหรียญ....ชุดพระเจ้ากำเนิดมนุษย์(เกิดแล้ว) ที่แจ้งล่วงหน้าเพราะของมีน้อยมากและตะกรุดฝังหลังมีคุณเฉพาะตัวทำได้ยากอย่างยิ่ง
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญเลื่อนฐานะสมปรารถนาพระสีวลีเจ้าชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์ (เกิดแล้ว)

    นับแต่พ่ออาจารย์ท่านออกเหรียญหล่อรุ่นแรกที่เรียกว่าเหรียญสมปรารถนาเลื่อนฐานะแล้วท่านก็ไม่ใคร่จะออกพระสีวลีของท่านซักเท่าไหร่จะมีก็แต่แม่พิมพ์เดิมคือชุดพระผงสุริยกาลที่นำออกมาให้บูชาบ้างในบางคราด้วยพระสีวลีของท่านนั้นสร้างไม่ง่ายเลย หนนี้ท่านจึงนำพระสีวลีเจ้าที่ท่านสร้างและเสกไว้นานแล้วพร้อมกับเหรียญไตรภูมิธนบดีบารมีแสนมหากัป(พระสมปรารถนาเลื่อนฐานะ) ### หรือที่เรียกว่าสีวลีใหญ่ ซึ่งหนนี้เป็นชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์หรือเรียกว่าพระสีวลีเล็กก็ได้ด้วยหลายๆคนอยากได้องค์เล็กๆน้ำหนักเบาๆเพื่อไปจัดชุดห้อยคอกับพระองค์อื่นๆ ซึ่งเหรียญชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์นี้จะเรียกว่าทำยากก็ได้เพราะเป็นเครื่องมงคลที่ให้คุณมหันต์เฉพาะเจาะจง

    พระสีวลีเล็กชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์
    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างยากแต่ใช้ง่ายด้วยผู้ใช้จะสิทธิ์เหนือกว่าผู้ใดจะมีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นเหมือนเป็นลูกรักของสวรรค์ดุจพระเจ้าให้กำเนิดดวงขึ้นเฉพาะเราในแบบของเรา..เพื่อผลประโยชน์ของเรา จะได้ค้ำชูเกื้อหนุนดวงชะตาให้เจริญอยู่แต่ฝ่ายเดียวพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีล้มให้ต้องลุก ไม่มีพินาศให้ต้องเริ่มต้นใหม่..เจริญขึ้นแต่ฝ่ายเดียวก็คือเจริญไปเรื่อยๆ *** หากยังหายใจหรือยังมีชีวิตจะเจริญไปเรื่อยๆ ถือว่าเป็นเหรียญสำคัญที่จะเปลี่ยนทุกข์คติเป็นสุขคติ...เปลี่ยนผู้ขัดข้องชีวิตมัวหมองเป็นผู้ประเสริฐ พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญชุดนี้ใช้พลิกฟ้าพลิกดินได้คือทำให้เราตั้งตัวได้อะไรในชีวิตถ้ามันแย่ต้องเปลี่ยนกลับเป็นดีเป็นเรื่องประเสริฐทั้งสิ้นเพื่อเตรียมตัวไว้ให้มีปัจจัยเกื้อหนุนสมบูรณ์พร้อมมีชีวิตที่บริบูรณ์

    เหรียญพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์นี้มีคุณในทางก่อเกิดทุกสรรพสิ่งที่เป็นมงคล(คือเป็นเรื่องดีๆ) ใช้เฉพาะให้เกิดมงคลแก่ตัวส่วนบาปอวมงคลทั้งหลายนั้นท่านว่าเหรียญนี้ไม่นำพาไม่ใช่ว่ามีแต่จะเกิดเดี๋ยวก็ร้ายเดี๋ยวก็ดีหากแต่เหรียญพระเจ้ากำเนิดดวงนั้นจะเกิดแต่ด้านดีโดยเฉพาะ ไม่เพียงเท่านั้นเหรียญชุดพระสีวลีเล็กนี้ยังได้ชื่อว่าจะเปลี่ยนเราจากปุถุชนให้กลายเป็นผู้ที่ได้รับการอบรมขัดเกลาฝึกฝนมาดีแล้วจากคนสมองทึบตีบตันคิดสิ่งใดไม่ออกมองทางเดินชีวิตไม่ขาดตัดสินใจผิดพลาด จะกลายเป็นคนมีเชาว์มีปัญญามีความคิดว่องไวทั้งสติปัญญาก็แจ่มใสทำให้มองโลกออกเห็นความเป็นไปต่างๆโดยรวมอย่างแท้จริงและชัดเจน จากผู้ที่ไม่เคยเข้าใจอะไรในชีวิตก็จะเข้าใจชีวิตด้วยความปลอดโปร่งของสติปัญญานี้ จะเรียนรู้สิ่งใดก็จะเข้าใจได้ง่ายทำความกระจ่างแจ้งรับรู้ปรับตัวได้รวดเร็ว จะได้เป็นผู้นำในหมู่ชนเป็นหัวหน้าคนเป็นเจ้าเป็นนาย ...เรียกได้ว่าเปลี่ยนปุถุชนให้กลายเป็นมนุษย์ผู้ประเสริฐที่จะพร้อมต่อบททดสอบต่างๆของโลกตลอดเวลาทุกลมหายใจ(ท่านว่าบางคนเขาไม่พร้อมพอโลกเปลี่ยนทีชีวิตไม่ดิ่งก็ดับ)

    เพื่อให้เราประเสริฐกว่ามนุษย์ทั้งหลายนั่นคือเจตนาของวิชาเหรียญชุดพระเจ้ากำเนิดนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จริงๆแล้วจะเปลี่ยนคนให้ประเสริฐที่สุดถึงขนาดที่ว่าในสังคมในพื้นพิภพไม่มีใครดีหรือประเสริฐไปกว่าเราได้ ท่านว่าก็ค่อยๆปรับค่อยๆเปลี่ยนแปลงกันไปเพราะผู้ประเสริฐเช่นนี้แม้พระตถาคตเจ้ายังตรัสว่าหาได้ยากในโลกเพราะมนุษย์ผู้ประเสริฐจะไม่เกิดขึ้นในสถานที่ทั่วไปด้วยเขาจะเป็นผู้มีปัญญามากหากเกิดที่ใดในตระกูลของผู้ใดย่อมนำความสุขสวัสดีมาให้แม้บุคคลรอบข้างก็เป็นสุข เขาจะเกิดมาเพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่สร้างความสุขให้ปรากฏในโลก อุปมาดั่งพระบรมโพธิสัตว์เจ้าทั้งหลายพ่ออาจารย์ท่านว่าก็แบบนั้นในโลกนี้มีมนุษย์มากมายแต่จะชี้ไปที่ใครผู้ใดเป็นพระบรมโพธิสัตว์ลงมาเกิดบ้าง เช่นนี้ย่อมไม่ปรากฏโดยง่ายดั่งพระบรมโพธิสัตว์ทั้งหลายเป็นบุคคลอันหาได้ยากในโลกมนุษย์ผู้ประเสริฐถึงพร้อมในความบริบูรณ์ก็หาได้ยากดุจเดียวกัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เหรียญพระเจ้ากำเนิดดวงนี้เป็นเครื่องมงคลที่เอาไว้ใช้เปลี่ยนรากฐานของชีวิตใหม่ทั้งบาปกรรมที่จะมากระทบก็ดีเรียกว่าเปลี่ยนดวงให้เหนือกฏที่กำหนดมาแต่เดิมเหนือกาลที่บ่มเพาะสั่งสมมาอนันต์ชาติ การเปลี่ยนดวงโดยเหรียญพระเจ้ากำเนิดนี้ไม่ใช่เปลี่ยนแบบโหราศาสตร์อินทภาสบาทจันทร์ใดๆเลยเพราะคนเราไม่สามารถไปเปลี่ยนวันเวลาเกิดได้ แต่หากเปลี่ยนที่ตัวคนให้เป็นชนผู้ประเสริฐท่านว่าวิชานี้ให้ผลมากนะเพราะมันมีกรรมมีความผูกพันธ์กันรองรับในระดับหนึ่งหากไม่มีวาสนาจะเกิดแล้วตายอีกร้อยเที่ยวก็ไม่ได้ศรัทธามาพบเจอ ด้วยอาถรรพ์แรงครูนี้ท่านว่าแม้สิ้นภพไปแล้วจะเกิดใหม่เป็นสิ่งใดก็ยังได้ชื่อว่าเป็นผู้ประเสริฐเช่นนั้น ไม่ว่าจะเกิดเป็นเทพพรหมหรือสิ่งที่กรรมนำพาไปในหลายๆภพภูมิก็ยังประเสริฐกว่าชนทั้งหลาย ถึงขั้นที่ว่าแม้จะเป็นพระปัจกโพธิ์ก็ดีจะเป็นพระอรหันต์เจ้าก้ดีก็ยังประเสริฐกว่าท่านทั้งหลายในสมาคมนั้น

    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงสำทับเอาไว้ว่าเหรียญนี้เขาให้คุณพิศดารใหญ่หลวงทั้งสร้างได้ยากควรที่จะทำให้แก่ผู้ใกล้ชิดเฉพาะตัวเท่านั้น แบบนี้เราจึงทำออกมาน้อยไม่ใช่ใครก็ได้ใครก็เอาเพราะมันไม่ใช่ของตลาด ต้องรอให้วาสนาชักนำมาเจอกันแล้วศรัทธาเอาไปบูชาเช่นนี้จึงจะสมนามพระเจ้ากำเนิดจะกลายเป็นพระคู่ชีพเป็นเหรียญคู่ชีวิตจะได้ค้ำจุนหนุนนำให้มนุษย์ในยุคที่ป่วยกายป่วยใจป่วยในฐานะได้ชูคอรอดพ้นวิบากร่วมกันในสังคมขนาดใหญ่ จะกลายเป็นผู้เจริญขึ้นแต่ฝ่ายเดียวกลายเป็นมนุษย์ผู้ประเสริฐดีเลิศกว่าชนทั้งผอง "สิ่งใดคือมงคลสิ่งใดคือความสวัสดีไม่นำพามาซึ่งปัญหาไม่จบสิ้นจะปรากฏแก่ชีวิต"

    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างเครื่องมงคลในตระกูลมหาเศรษฐีขึ้นมาเพื่อใช้ให้กำเนิดดวงชะตาด้วยวิชาที่ได้ชื่อว่าทำยากและมีพุทธานุภาพเป็นเอกสูงสุดเฉพาะทางในบรรดาเครื่องมงคลและเครื่องรางที่ควรจะปรากฏมี ซึ่งท่านว่าวิชานี้สำคัญนักสืบเนื่องจากหลายท่านได้มีคำถามเข้ามาว่ายังมีพระรุ่นใดไหมที่มีพรรณคุณพิเศษและแก่ด้วยอิทธิคุณมีพลังกายสิทธิ์ดุจว่ามีปาฏิหาริย์ เมื่อพ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานจิตสร้างซึ่งก็ได้เรียนสอบถามแล้วก็มีพระสีวลีชุดเล็กนี่แหละที่ท่านว่าเห็นทั้งตานอกและตาในว่าเป็นกายสิทธิ์มีฤทธานุภาพสูงสุดและแก่อิทธิคุณยิ่งนักด้วยพระพุทธานุภาพ ตลอดจนท่านพิจารณาแล้วว่าถึงยุคถึงกาลอันพึงเหมาะพึงควรที่จะอาราธนาพระที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดมาช่วยฟื้นขวัญและกำลังใจสัตว์ที่ตกทุกข์ได้ยาก ยุคนี้เป็นยุคสมเด็จองค์ปัจจุบัน เป็นศาสนาในองค์พระสมณะโคดมมีพระสีวลีผู้เป็นเอตทัคคะทางด้านลาภผลไม่มีประมาณเมื่อจะทำให้บริบูรณ์ก็ควรทำเป็นรูปท่าน

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นควรด้วยเรื่องลาภผลโภคทรัพย์นั้นแม้สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระองค์ปัจจุบันท่านยังยกย่องพระสีวลีนัก ท่านว่าคนใช้จะได้มีลาภอันมหัศจรรย์เกิดขึ้นมาได้เองเมื่อนำมารวมกับตะกรุดวิชาพระเจ้ากำเนิดจะมีกำลังมากดั่งมหาวายุที่จะพัดหอบโชคชะตาของสัตว์ไปตกในความเจริญรุ่งเรือง ด้วยอานุภาพแห่งสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งสองและพระสีวลีผู้พุทธชิโนรสท่านว่าแม้นปรารถนาสิ่งใดทุกสิ่งย่อมสมใจนึกแล กาลเช่นนี้ไม่เคยปรากฏมาก่อนเมื่อสถาปนาวิชานี้ขึ้นมารวมกันแม้เทพยดาตลอดจนทิพย์กายในโลกนิพพานก็ยังแซ่ซ้องอนุโมทนา

    พ่ออาจารย์ท่านเคยกล่าวว่าเหรียญพระสีวลีชุดนี้ไม่ใช่ดีเเต่เพียงเรื่องโชคลาภโภคทรัพย์เงินทองอย่างเดียว เเต่วิชาพระสีวลีที่ท่านเรียนมาหัวใจของพระสีวลีจริงๆนั้นผู้ที่ใช้เขาจะพบกับคำว่าสบายในสิ่งที่เขาทำ เเละที่มากไปกว่านั้นมันเป็นเมตตามหานิยมทั้งยังเป็นเสน่ห์ด้วย ครูเราสอนมาเช่นนี้จริงๆเพราะตั้งเเต่ก่อนสมัยครูเราท่านก็ทำสีผึ้งพระสีวลีไว้แต่ไม่ได้ทำไว้หาเงินหรือเสี่ยงโชคท่านทำไว้ป้ายผู้หญิง ป้ายที่ไหนได้ที่นั่น เพราะท่านถือว่าพระสีวลีนี้คือบุคคลพิเศษในรอบหลายพันปีจะมีผู้ที่มีบารมีเต็มมาเกิดเเบบพระสีวลีนี้ยากนัก พระสีวลีนี้เป็นที่รักใคร่ชอบพอของคนทั้งโลกเเม้ว่ามนุษย์หรืออมนุษย์ทุกภพภูมิ ทั้งยังเป็นผู้มีปัญญาเปรื่องปราดฉลาดเฉลียวเเละเหนือกว่านั้นหากพระเป็นเจ้าสีวลีท่านได้ให้พรแก่ผู้ใดแล้วคำพรนั้นหนักแน่นหนักหนาเหมือนเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผาทุกสิ่งล้วนเกิดขึ้นและเป็นไปได้ถ้วนทุกประการ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นางกวักเป็นอย่างไรนั่นก็ที่มีฤทธิ์วิเศษได้ส่วนหนึ่งด้วยเป็นเพราะพรของพระสีวลี

    หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านก็ได้นำธาตุวิเศษและยันต์อาถรรพ์ต่างๆรวบรวมสะสมไว้มากมาย แต่ท่านก็ยังไม่มีดำริจะทำพระสีวลีซักทีจนกระทั่งท่านได้รับนิมิตหนึ่งซึ่งเป็นมหามงคลอย่างยิ่งท่านว่าท่านได้เดินไปท่ามกลางพระภิกษุที่กำลังนั่งพิจารณาบาตรกันอยู่กลุ่มหนึ่ง แต่ละท่านก็ล้วนแต่เป็นครูบาอาจารย์ที่ท่านคุ้นหน้ายกเว้นองค์ประธานที่นั่งอยู่หน้าสุด อันนี้ต้องบอกก่อนว่า ตอนท่านนิมิตรนี้ท่านเห็นตัวท่านเองห่มจีวรเเบบพระและก็มีอาสนะด้านท้ายสุดเว้นว่างไว้ไม่มีผู้ใดนั่ง พ่ออาจารย์ท่านก็เลยตรงมากราบนมัสการท่านก่อนท่านว่าถึงตรงนี้ท่านสื่อสารกับเราทางจิต เราไม่เห็นปากท่านขยับเลยเเต่เรารู้ว่าท่านพูดเเละบอกอะไรซึ่งในการสนทนานั้นทำให้พ่ออาจารย์ท่านรู้ว่าพระภิกษุองค์ประธานนั้นคือพระคุณเจ้าสีวลีเถระ ท่านได้มีดำริกับพ่ออาจารย์ว่าเมื่อไหร่คุณจะกลับไปนั่งในที่ของคุณซักทีที่ตรงนั้นที่ว่างอยู่ยังรอคุณอยู่ตลอดนะ หลังจากนั้นท่านก็สนทนากันหลายเรื่องสุดท้ายองค์พระสีวลีท่านจับมือของพ่ออาจารย์ขึ้นมากุมไว้เเละก็ใช้นิ้วเขียนอะไรบางอย่างไว้กับมือท่าน

    พ่ออาจารย์ท่านว่านิมิตนี้ถือเป็นมหามงคลเพราะเราได้เห็นรูปลักษณ์ของพระคุณเจ้าท่านอย่างใกล้ชิด เวลาเชิญเวลาจะทำอะไรทีนี้ก็ไม่ยากแล้วเพราะมีความผูกพันธ์ปรากฏในความจำได้หมายรู้ในสัญญาของเราเเล้ว เราเองก็ปรารถนาจะทำรูปพระสีวลีที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างการทำมาเหมือนกัน เราเชื่อว่าที่ท่านจับมือเรานั้นมันเป็นความรู้สึกที่ตื้นตันอยู่บ้างเราก็จะใช้มือคู่นี้ทำรูปเคารพของท่านให้คนที่เรารักทั้งหลายเอาไปบูชา

    เมื่อมีความคิดเช่นนั้นท่านจึงมาปั้นหุ่นเทียนโดยท่านได้กล่าวว่า พระพิมพ์นี้มีให้เอาไว้ใช้นะเน้นการใช้งานสร้างเนื้อสร้างตัว ท่านเเกะเเม่พิมพ์เป็นพระสีวลีธุดงค์ทรงกลดทรงบาตร ท่านว่าสิ่งต่างๆนั้นมีความหมายเเละพลานุภาพเเตกต่างกันไป

    - กลด กลดนี้ก็เหมือนที่อยู่ของคน กลดของพระวิปัสนาจารย์ก็เหมือนมหาประสาทราชวังของพวกเรา ด้วยกลดนี้จะใช้ป้องกันได้ทุกสิ่งเหมือนฉันกางกำเเพงเเก้วไว้ทั้ง 7 ชั้น ไม่มีสิ่งไม่ดีอะไรจะหลุดรอดเข้ามาทำอันตรายเธอได้ครไม่มีบ้านไม่มีที่อยู่อาศัยเขาก็จะได้โดยบุพกรรมของเขา เพราะในตัวเขามีสื่ออยู่เเล้วพระเถระท่านอาศัยอยู่ในกลดพึงใจอยู่ในกลดเสียยิ่งกว่าอยู่ประสาทราชวังหรือทิพย์วิมานเทวดาในชั้นฟ้าพระองค์ไหน เพราะกลดนี้คือที่อยู่อาศัยอันสำราญอิริยาบทต่อไปคนที่เขาบูชาเขาก็จะมีพร้อมในที่อยู่อาศัยและจตุปัจจัยทั้งสี่เช่นกัน

    - บาตร บาตรนี้คือขุมทรัพย์ ทุกสิ่งที่ปรารถนาล้วนสำเร็จได้มาเเต่บาตรนี้เพราะเราเดินมนต์พระสีวลีอธิษฐานบาตร นี่คือบาตรของพระสีวลีไม่มีอะไรเลยในโลกที่เป็นไปไม่ได้เเม้เป็นไปไม่ได้เทวดาเขาก็จะหามาให้ เมื่อพระสีวลีเปิดบาตรคนทั้งหลายไม่ว่าจะยากลำบากหรือต้องดิ้นรนซักเพียงใดเขาก็ปรารถนาจะใส่บาตรกับท่าน ที่เราลงพระสีวลีอธิษฐานบาตรไปให้ เพื่อให้โชคลาภให้สิ่งที่เธอต้องการมันวิ่งมาหาเธอเองเเบบง่ายดาย เธอจะได้ไม่ลำบากตะเกียกตะกายวิ่งไปหาพวกมันมนต์นี้สำคัญนะเเม้มีปัญหาอุปสรรคอะไรขัดขวางไอ้ตัวมันก็จะมาหาเธอจนได้หยุดไว้ไม่ได้เลย เวลาอยากได้อะไรก็ให้เอาหน้าผากของตนจรดที่บาตรนี้แล้วอธิษฐานขอกับพระผู้เป็นเจ้านามว่าพระสีวลีเถิด

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหลนิพพาน,วัชรธาตุ,หยาดน้ำฟ้าทวาราวดี,ปรอทสำเร็จมาผสมกับแร่เจ้าน้ำเงิน หล่อเป็นรูปพระสีวลีขึ้นมาโดยแฝงความหมายนัยยะต่างๆลงไป
    - อาทิยืนก้าวขา ท่านว่าก้าวหน้าไมรู้จักคำว่าถอยหลังย้อนกลับ
    - มีไม้เท้าค้ำยันไว้ท่านว่าคนใช้จะได้ล้มไม่เป็น ที่จะตกต่ำนั้นหามิได้
    - สะพายบาตรท่านว่าดีทางลาภผลประเสริฐนัก
    - ซ้ำยังถือกลดด้วย ท่านว่ากลดนั้นดุจกำแพงแก้วเจ็ดชั้นที่จะรักษาคุ้มครองป้องกันผู้บูชา ซ้ำยังสื่อความหมายถึงที่อยู่อาศัยท่านว่าต่อไปที่ยังไม่มีบ้านไม่มีหลักฐานมั่นคงก็จะได้มี


    เมื่อหล่อรูปและฝังองค์ตะกรุดวิชาด้านหลังเสร็จแล้ว พ่ออาจารย์ท่านได้ทำน้ำทิพย์มนต์ด้วยมนต์แก้วมณีโชติรอไว้ก่อน ท่านว่ามนต์บทนี้สำคัญนักเพราะเป็นมนต์ที่จะช่วยให้สมปรารถนาในทุกสิ่ง..คิดสิ่งใดได้สิ่งนั้น..นึกอะไรท่านว่าเห็นทันตาตามที่ต้องการ ต้องใช้น้ำในแหล่งธรรมชาติเป็นน้ำทิพย์ที่ตักไม่พร่องใช้ไม่หมดที่จะเกิดตามถ้ำตามเขามาทำ เมื่อหล่อเสร็จท่านก็นำลงแช่น้ำทิพย์มนต์ทันทีท่านว่าพระรุ่นนี้สำคัญนักสวยงามเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันเสียซักองค์

    หลังจากนั้นท่านจึงแช่ไว้และเสกอยู่เช่นนั้นจนน้ำทิพมนต์ที่ทำไว้เหือดแห้งแล้วก็เติมน้ำทิพย์มนต์ลงไปใหม่และเสกต่อไปจนน้ำแห้งด้วยบทแก้วมณีโชติทำเช่นนี้อยู่ถึง 9 ครั้งด้วยกัน หลังจากนั้นจึงนำมาอธิษฐานจิตบนยอดดอยกลางแจ้งซึ่งท่านว่าต้องประชุมพระเจ้าแสนโกฏิพระอสีติอัครสาวกเหล่าพระในแดนนิพพาน รวมถึงมหาพรหมตลอดจนเทพยดา ท่านว่าต้องใช้เนื้อที่มากเพื่อจะเชิญมาสำรวมจิตอธิษฐานบารมีพร้อมกัน

    คาถาบูชาเหรียญเลื่อนฐานะ (ชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์)

    ชาตังพุทโธโหติสัมภะโว อะสังวิสุโลปุสะพุภะ นะโมพุทธาธา สัทธะวิปิปะสิอุ มะอะอุ นะวีอุณาโลมาพุทธะชายะเต นะชาลิติ ชาลิตินะ ลิตินะชา ตินะชาลิ เอหิสมา ตะมิพิชะ นะปะโพวิเยปะนะ เอยะ โลตะนะรังโล สีวลี จะมหาเถโร เถรัสสามะหะเตโน อสุรโห ชโรทินนัง มหาลาภัง เม ภวันตุ (ระลึกถึงพระสีวลีเป็นที่สุด)

    ท่านว่าเหรียญหล่อนี้แต่ละองค์มีบารมีที่เหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ท่านได้อธิษฐานจิตทิ้งไว้ท่านว่ามากมายจนไม่อาจประมาณได้ ท่านจึงใช้เรียกว่าเหรียญชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์ด้วยบารมีทั้งแสนมหากัป ตรงนี้สำคัญนักเพราะเป็นพระบารมีที่อาศัยการอธิษฐานด้วยพระโพธิญาณและพุทธานุภาพทุกพระองค์อธิษฐานจิตให้แบบเปิดโลกเปิดภพภูมิ ท่านว่าไม่สามารถบอกอะไรได้มากกว่านี้เอาว่าคนที่ยังติดขัดทำมาหากินไม่ขึ้นก็เอาไปเปลี่ยนชีวิตเสีย สำหรับคนที่ได้ดีเจริญอยู่แล้วท่านว่าต่อไปจะยิ่งใหญ่ ปรากฏยศศักดิ์อัครฐานเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไปอีก หากอาราธนานแล้วต้องได้ดีไม่มีต่ำลงเท่านั้นครูท่านว่าเครื่องมงคลเช่นนี้ไม่เคยปรากฏมีมาแต่กาลก่อนเป็นเอกสูงสุดทางด้านโชคลาภในวิชาฝ่ายพุทธศาสนาเกินกว่าวิชาและสิ่งใดๆอันมนุษย์จะประดิษฐ์คิดทำ

    *** พ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญหล่อเลื่อนฐานะนี้ไว้ได้ทั้งหมด 15 องค์เท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นในอดีตที่ผ่านมาท่านว่าแม้ใครทำมาหากินไม่ขึ้นท่านเอาพระองค์นี้พระอาราธนาแช่น้ำทำน้ำมนต์ขอบารมีพระเจ้าแสนโกฏิตลอดจนพระสีวลี แล้วเอาให้เขาไปเค้าได้ดีอ้าปากลืมตากันได้ทุกคน สืบมาถึงปัจจุบันนี้ท่านว่าถึงเวลาเหมาะและควรแล้วเพราะต่อไปสัตว์ทั้งหลายจะได้ยากลำบากนักท่านว่าท่านเองก็ช่วยได้เพียงเท่านี้ไม่สามารถจะไปฉุดชักชะตาคนจำนวนมากได้ เอาเฉพาะที่มีบารมีเก่าร่วมกันเคยมีความสัมพันธ์กับพระสีวลีเจ้าเท่านั้นพอ

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญเลื่อนฐานะสมปรารถนาพระสีวลีเจ้าชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์ (เกิดแล้ว) บูชา 900 บาท

    150187947-478104276519732-7555621899471986014-n.jpg 150034897-257640052546893-6421710039524920953-n.jpg
    150102921-409610943657425-2997440207239134988-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เหรียญเกิดแล้ว ท่านพูดไว้เป็นปริศนาธรรมว่าอะไรที่เคยล้ม,ดับ,สูญ,สิ้นไปก็ดี ต่อไปนี้ได้ชื่อว่าเกิดแล้ว..ปรากฏแล้วในโลก ความปรารถนาใดกิจใดก็มีสมใจแล้ว
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ณธพรหม ED 6474 0633 1 TH

    พี่พรหมพล ED 6474 0634 5 TH

    พี่พรเทพ ED 6474 0635 9 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 6474 0636 2 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ติดตามพูดคุยกันวันพรุ่งนี้นะครับ รายการพระสีวลีก็แบ่งๆกันไปใช้นะครับอย่าจองเหมามาเยอะๆเต็มที่ก็คนละสองสามองค์เพราะของมีน้อย
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีสอบถามกันมาเรื่อยๆเรื่องมงคลแกะสลักประเภทต่างๆเดี๋ยวนี้ท่านไม่ได้ทำแล้วนะครับเพราะนิ้วท่านเหมือนจะไม่ค่อยดีถ้าทำงานแกะสลักพวกนี้ต่ออาจจะเกิดอาการนิ้วล๊อค จะมีก็แต่รุ่นเก่าๆที่นานๆจะนำออกมาให้บูชากันเป็นวาระๆไป
     

แชร์หน้านี้

Loading...