ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รายการมงคลครูกุมภกรรณปรับราคาไปแล้วนะ วันนี้มาติดตามกันดีๆ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง Ems

    พี่ศิระ ED 4035 8765 7 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 4035 8766 5 TH

    พี่ปภัสสร ED 4035 8767 4 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา พระสำเร็จชีวะธาตุสุริยันส่องราตรียกส่งวิถีสวรรค์(อนันตะชินะฝังมหาศิลาสังเวยฟ้าดิน)

    ชีวะธาตุสุริยันส่องราตรี
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เป็นอานุภาพแห่งความรุ่งเรืองถึงขีดสุดอุปมาดั่งว่ายกมนุษย์ให้ได้รับสุขสมบัติปานเทวดา เป็นความรุ่งเรืองแรงกล้าทั้งกลางวันและกลางคืน พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วยามกลางคืนก็ยังมีอำนาจแห่งดวงสุริยันอยู่คำว่าสุริยันส่องราตรีนี้ครูบรมพรหมสหัมบดีท่านรักษาไว้ ด้วยแสงตะวันนั้นย่อมพ้นไปเมื่อกลางวันแต่หากแสงตะวันสาดแสงแรงกล้ายามกลางคืนได้โลกนี้ก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้อีกแล้ว
    - เป็นความเจริญรุ่งเรืองที่ไม่ส่งเราไปถึงจุดมืดมิด
    - เป็นแสงสว่างกระจ่างทั้งกลางวันกลางคืน ไม่มีจุดบอดยามดับแสง
    - เป็นแสงสว่างอัน
    ไม่มีวันตีจาก ไม่มีสิ่งใดปิดบังได้
    - เป็นอานุภาพแห่งความเจริญรุ่งเรืองขั้นสูงสุดไม่เลือกสถานการณ์ชีวิต
    - เป็นกายสิทธิ์ขั้นสูงที่สำเร็จตัวเองในรูปน้ำมัน
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สุริยันส่องราตรีคือชีวิตเธอจะสว่างทั้งยามกลางวันและกลางคืนไม่มืดมิดอีกต่อไป..ท่านย้ำว่าเป็นแสงสาดชีวิตแบบแรงกล้าที่แผดเผาความมืดเบื้องหลังเธอให้หายไปได้ทั้งหมด

    ชีวะธาตุนี้มีอำนาจในการ
    ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก..และจมทุกข์
    1. เป็นดั่งมิตรสหายยามยาก
    2. เป็นความหวังแห่งชีวิตทั้งในปัจจุบันและอนาคตกาลสืบไป
    สุริยันส่องราตรีนี้แม้โชคชะตาหรือชีวิตเรากำลังขึ้นในยามที่ประสบความสำเร็จก็จะช่วยให้เราได้รับมากกว่าสิ่งที่เคยทำไว้
    เรียกว่าโชคดียิ่งกว่าเดิมยามที่เรามีโชคเหมือนได้หลายขั้นเสริมเข้าไป แม้ยามโชคชะตาเราเสี่ยงต่อกรรมวิบัติชีวะธาตุนี้ก็ย่อมค้ำชะตาไม่ให้ถึงที่ลำบาก ที่ว่าวิกฤติหน้าดำเป็นไม่มี เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำว่าชีวะธาตุนี้เมื่อปรากฎขึ้นกับผู้ใดตัวเขาย่อมรอดพ้นจากวิกฤติและเหตุแห่งหายนะทั้งหมดทั้งปวง

    ###อำนาจลบล้างความมืดทั้งปวง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวะธาตุนี้มีฤทธิ์แรงกล้ามากหากอาราธนาไว้ภูติผีปีศาจจะเกรงกลัวเธอมาก(ย้ำว่าเฉพาะตอนพกติดกายเท่านั้น) ภูติผีปีศาจใดได้สบตาเธอดุจได้สบตายมราชจะเห็นนัยน์ตาเราลุกเป็นเพลิงไฟประลัยกัลป์เช่นนี้เขาจึงขยาดหวาดเกรง พวกฝ่ายร้ายที่มีจิตคิดประทุษร้ายต่อเราล้วนไม่กล้าเข้าใกล้เลย ถ้าเขาฝืนหัวเขาจะแตกเป็นเจ็ดภาคตรงนี้จะทำให้ชีวิตเราปราศจากการรบกวนทุกรูปแบบไปโดยปริยาย ทั้งยังมีอำนาจสำคัญพอจะบอกได้อีกมาก
    - ลบล้าง
    เหตุอาเพทที่เราไปล่วงเกินสิ่งที่มองไม่เห็นจนเกิดการบันดาลดลลงโทษ
    - ลบล้างอาญาที่เรากระทำผิดต่อจิตวิญญาณ..ในสถานที่และธรรมชาติทั้งปวง
    - ลบล้างอำนาจยา,อำนาจคุณ,อำนาจของต่ำที่เขาทำให้เรากิน
    - ลบล้างอาถรรพ์ที่เกิดจากคุณมนต์ผี,คุณวิชาผีทั้งหลาย
    - เมื่อปรากฎขึ้นภูติผีปีศาจย่อมขยาดขลาดกลัว
    - ป้องกันอมนุษย์ฝ่ายต่ำและมิจฉาทิฎฐิทุกจำพวกไม่อาจเข้าใกล้
    - อมนุษย์ทั้งหลายย่อมเกรงด้วยฤทธานุภาพ กระทำกิจใดย่อมสำเร็จราบรื่นอย่างน่าฉงน
    - ป้องกันแม้อำนาจที่ควบคุมอมนุษย์ทั้งหลายให้กระทำการทำลายเรา

    ### อำนาจซ่อมแซมความบกพร่องของชีวิต
    ด้วยชีวิตคนทั้งหลายย่อมมีเวรกรรมทำมาจึงเกิดโชคชะตาของตนเองเรียกว่าเวรกรรมจัดสรรมาจะเรื่องดีเรื่องร้ายเกิดขึ้นก็เป็นไปตามของเก่าที่ตนทำไว้ เช่นนั้นทุกคนจึงมีทั้งสุขและทุกข์มีทั้งความสว่างและความมืดในแต่ละช่วงเวลาของชีวิตบางช่วงก็สุขบางช่วงก็ทุกข์สลับกันไปมาเช่นนี้เป็นกรรมวิสัย แต่ชีวะธาตุจะช่วยให้เจ้าของเจริญรุ่งเรืองแบบรุนแรง..พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เหมือนแสงอาทิตย์เลยแต่นี้เป็นอาทิตย์ที่สาดแสงอย่างแรงกล้าทั้งกลางวันและกลางคืนมันลบอำนาจดำมืดในชีวิตเราทั้งหมด ตรงนี้สำคัญมาก
    - แก้เหตุแห่งทุกข์และการกระทำที่ทำให้หน้าดำหมองคล้ำ
    - มีอำนาจสร้างกฎแห่งแรงดึงดูดขึ้นมา สิ่งที่ใคร่,ที่อยาก,ที่ปรารถนาอุปมาดั่งตัวเราเป็นแกนกลางย่อมดึงดูดสิ่งที่พอใจและผลักสิ่งที่ไม่รักไม่พอใจออกไปได้
    - มีอำนาจข่มกำลังศัตรูทั้งกำราบผู้คิดร้ายต่อเราได้ราบคาบ
    เราจะอยู่เหนือผู้ตามล้างจองเวรเสมอ(ไม่ไปสู่สถานการณ์ที่เป็นเบี้ยล่างเขา)
    - จะเจริญในกิจใดย่อมทำให้ชนทั้งหลายยอมสยบสิโรราบ จะปกครองคนได้(ถึงซึ่งความเป็นใหญ่)
    - อะไรก็ตามในชีวิตที่ขาดตกบกพร่องอยู่ ยังไม่ได้ ยังไม่มีมี ..จะได้รับการเติมเต็มไม่มีคำว่าขาดตกบกพร่องอีกต่อไป
    - จะเกิดโชคลาภอย่างผิดธรรมชาติ สิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ย่อมเกิดขึ้นเนืองๆ จะเกิดโชคดีอยู่ร่ำไป
    - จะดึงดูดเงินทองเข้ามาหาดั่งตัวเราเป็นเป็นขุมสมบัติที่เปิดเพื่อรับเพียงอย่างเดียว
    - จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างคาดการไม่ถึง
    - จะไม่พบกับโชคชะตาที่พลิกผันในชีวิต
    - จะคอยค้ำชะตาไม่ให้ตกต่ำ
    - ทุกวิกฤติที่ผ่านเข้าชีวิตมา เราจะสามารถพลิกวิกฤติกลับมาทำผลประโยชน์ได้เต็มไม้เต็มมือ
    - ผู้ใดพบเห็นจะให้ความเมตตาและให้ความช่วยเหลือเสมอ
    - จะคุ้มครองจากการกระทำย่ำยีด้วยคาถาอาคมต่างๆ ผู้ใดกล้าหาญคิดร้ายหรือกระทำเราจะด้วยคุณไสยมนต์ดำหรืออาถรรพ์ใดๆก็ตามย่อมเป็นดาบกลับคืนผู้ทำเสมอ


    สุริยันส่องราตรี เพราะแสงสว่างนั้นเป็นจุดก่อกำเนิดแห่งสรรพชีวิตเสมอ พ่ออาจารย์ท่านว่าเธออย่าลืมข้อนี้ไปเชียวชีวิตใครที่แห้งแล้วตายแล้ว,ไม่พัฒนาก็ดี,ไม่ก้าวหน้าก็ดี,ไร้การเปลี่ยนแปลงใดๆก็ดี เมื่อสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจุดก่อกำเนิดชีวิตนี้ย่อมแก้ไขได้ ธาตุนี้แปลกประหลาดเพราะเป็นบ่อน้ำมันปรากฏขึ้นในถ้ำแก้วที่ครูสฮัมบดีพรหมท่านโองการให้เราไปเอามาเก็บรักษาไว้ ไปทีแรกก็พบแต่ไปจะเชิญกลับมาอีกกลับไม่พบจุดพบถ้ำแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหมือนธาตุกายสิทธิ์มีวรรณะแดงแรงกล้าอย่างน่าฉงน ยามจับสัมผัสก็ร้อนแรงปานจับไฟหากตาดีมองเข้าไปก็ดุจเพ่งรัศมีสุริยันบรรลัยกัลป์พันแสง ครูบรมพรหมท่านกำชับไว้ว่าให้เก็บไว้ให้ดีห้ามทำแตกพ่ออจารย์ท่านจึงอัญเชิญใส่ขวดไว้ได้ 9 ขวด และนำทั้ง 9 ขวดนั้นพิจารณากดในรูปพิมพ์พระสมเด็จเก็บไว้ ตัวท่านเองได้นำมาอาราธนาแขวนคอทุกวันเสมอมาจึงทำให้มีไม่มากนัก

    *** เมื่อได้รับไปแล้วพ่ออาจารย์ท่านให้ทำเคล็ดว่า ให้เอาข้าวมื้อเช้าที่เราจะกิน(เฉพาะมื้อเช้าเท่านั้นเป็นเคล็ดว่ามีแต่ขึ้นและขึ้นต่อไปเรื่อยๆ),กับข้าวมื้อเที่ยงที่เราจะกิน(ตอนเที่ยงคือยามตะวันสูงสุด) ท่านให้ใช้สองมื้อในวันแรกเอาข้าวมื้อละเม็ดมาแปะที่ขวดชีวะธาตุนั้น ...เพราะข้าวนั้นแทนความอุดมสมบูรณ์จากสุริยันต์และธรณีทั้งพร้องเสียงกับคำว่า "เข้า" ..มีข้าวมีแต่เข้าแก้เคล็ดชีวิตให้ทุกอย่างที่ยังไม่อุดมสมบูรณืมีแต่เข้าอย่างเดียว

    *** หากปรารถนาให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองไม่มีวันตกต่ำ ให้อาราธนาติดตัวทุกเช้าค่ำ(ทางที่ดีไม่ควรถอดออกจากคอเลยไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม)

    *** เอาสมเด็จนี้ชี้ไปทิศใดก็ดี,สถานที่ใดก็ดี,แม้นพื้นปฐพีหรือในอากาศก็ดี
    - พลังงานชั่วร้าย
    - อาถรรพ์วิบัติ
    - สิ่งอัปมงคลทั้งหลาย
    จะไม่สามารถคงทนอยู่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ไม่ชี้ไปหากเพียงตัวเราอยู่ที่ใดเขาก็เปิดทางให้เช่นกันเรียกว่าคนอยู่ส่วนคนผีอยู่ส่วนผีไม่ยุ่งกัน

    *** หากเอาสมเด็จนี้ใส่เข้าไปในสถานที่ต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเคล็ดสยบสิ่งมีชีวิตทั้งหมดทั้งปวงในสถานที่เหล่านั้น

    *** หากอาราธนาพระแล้วมีความรูสึกวิงเวียนครั่นเนื้อครั่นตัวนั่นคือเราไปโดนใครกระทำมาหรือมีสิ่งใดกำลังตามล้างผลาญเราอยู่ ท่านให้อาราธนาพระแช่น้ำขอน้ำพระพุทธมนต์ดื่มกินเสียเดี๋ยวนั้น อาการทุกอย่างจะคลี่คลายสูญหายทันที


    ทุกองค์บรรจุชิ้นส่วนมหาศิลาสังเวยฟ้าดิน
    ศิลาสังเวยฟ้าดินนั้นเป็นของสำคัญที่แทบจะสูญหายไปในประวัติศาสตร์ด้วยเป็นสัญลักษณ์ของเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ใช้เป็นศูนย์กลางในการติดต่อสวรรค์เบื้องบนมานับพันนับหมื่นปี เป็นหินที่ใช้
    เป็นวัตถุทางกายภาพแทนฟ้าดินผ่านการกระทำสังเวยสักการะฟ้าดินมานับหมื่นพันปีตั้งแต่ยุคแรกกำเนิดมนุษย์และชนชาติ สมเด็จองค์ปฐมท่านบอกจุดขุดให้พ่ออาจารย์เชิญขึ้นมาเก็บไว้และท่านได้อนุญาติให้กระเทาะศิลาสำคัญนี้มาบรรจุองค์พระเป็นสื่อชักนำ..เมื่อมนุษย์มีสิ่งที่ไม่อาจเอื้อมและไม่อาจทำให้สำเร็จได้ด้วยความาสามารถของมนุษย์เองจึงจำเป็นต้องพึ่งพาสวรรค์เบื้องบน ชะตากรรมมนุษย์ก็เช่นเดียวกันพ่ออาจารย์ท่านว่าจะอาศัยแรงบุญของเราเพียงน้อยหนึ่งชาติหนึ่งมาเปลี่ยนแปลงขัดเกลาวิบากกรรมก็เหมือนเอาน้ำจืดหยดหนึ่งไปเติมทะเล เช่นนั้นจึงต้องใช้อำนาจของศิลาสังเวยฟ้าดินนี้มาช่วยเปลี่ยนแปลงความฝันของตน

    เมื่อมนุษย์มีความปรารถนามากชะตาและความสำเร็จก็ทำงานสวนทางกันนั่นคือการลดลงสวนทางกับความปรารถนา ด้วยพลังความปรารถนาของเราไม่เพียงพอที่จะตอบสนองความอยากได้ใคร่ดีหรือความต้องการของตนเอง จะเรียกว่าทำบุญมาไม่พอหรือบุญเราไม่มีประสิทธิภาพมากพอก็สุดแล้วแต่จะคิดจะพูด *** แต่อย่าลืมว่านั่นคือความปรารถนาของเราเพียงผู้เดียวเป็นกำลังจิตกำลังใจของเราเพียงคนเดียว กลับกันศิลาสังเวยฟ้าดินนั้นเป็นสิ่งที่ใช้ส่งต่อความปรารถนาของมนุษย์ต่อสวรรค์ รวบรวมความปรารถนากำลังจิตกำลังใจของคนจำนวนมากระดับหมู่บ้านระดับอาณาจักรมานับหมื่นพันปี คนหลายร้อยประเภทพลังจิตหลายแสนล้านแขนงความมุ่งมั่นที่จะมีชีวิตอันปราศจากจิตฟุ้งซ่านในอารมณ์แลความปรารถนานั่นเองคือสิ่งที่สวรรค์ท่านหยิบยื่นการสงเคราะห์ให้เสมอๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    การที่เรานำศิลาสังเวยฟ้าดินมาใช้ก็เพื่อจะแย่งชิงชะตาวาสนาความปรารถนาและกำลังใจของคนนับหมื่นแสนล้านในอดีต...เอากำลังใจอันมากล้นนั้นมาทำให้ความปรารถนาของเราเป็นจริงทุกเรื่อง..ที่เราไม่มีกำลัง..ไม่มีวาสนา..ไม่มีปัญยาทำให้เกิดขึ้นได้ด้วยกำลังและใจของเราเพียงคนเดียวซึ่งมันไม่มากพอ ดุจเราใช้พลังปรารถนาที่ส่งทอดต่อมาในศิลาสังเวยฟ้าดินนั้นเพื่อบรรลุเป้าหมายความปรารถนาตนเองได้อย่างเร็วจี๊ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ตั้งหลักตั้งปรารถนาไว้แล้วเติมเต็มไม่ได้เมื่อสะสมความเครียดมากๆมักจะถูกจิดมารครอบงำหากฝึกตนมาไม่ดีก็จะขาดสติสัมปชัญญะควบคุมตัวเองไม่ได้ เช่นนี้ท่านจึงปรารถนาที่จะให้ใช้ศิลาอธิษฐานนี้เพื่อบรรลุการณ์ใหญ่อันหนักหน่วงดั่งใจคิดไม่ปล่อยให้ตนเองมีจริตเศร้าหมอง ไม่เช่นนั้นคนที่เขาพัฒนาไม่ได้ทำอย่างไรมันก็ขึ้นมาไม่ได้ด้วยกำลังใจเขาก็มีได้เพียงเท่านี้กำลังความปรารถนาของเขาก็มีได้เพียงเท่านี้ ต่างกับเทวดาที่ใช้แรงศรัทธาในตัวเองและกำลังความปรารถนาในตัวมนุษย์เพื่อเพิมฤทธานุภาพเช่นนั้นศิลาสังเวยสวรรค์อันบรรจุชะตาฟ้าและความปรารถนาของมวลมนุษย์จึงเป็นของวิเศษที่แม้เทวดายังแย่งชิง เพราะกำลังเหล่านี้มันนำมาเสริมสิ่งที่ขาดหายไปในตนเองได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของหายากเสียยิ่งกว่าเหล็กไหลน้ำหนึ่งหรือพระธาตุใดๆทั้งสิ้น เพราะมันคือกำลังใจมหาศาลที่จะช่วยให้คนสมปรารถนาเป็นกายสิทธิ์ที่จะใช้ชะตาฟ้าเปลี่ยนชีวิตคน

    ศิลาสังเวยฟ้าดินนั้นเป็นวัตถุที่บรรจุด้วยกำลังความปรารถนาอันแรงกล้าและชะตาคนจำนวนมหาศาลเป็นแรงปรารถนาที่จริงใจที่สุดในแต่ละยุคสมัยซึ่งแม้แต่จักรพรรดิโบราณก็ต้องเข้าพิธีสังเวยฟ้าดินก้มหัวต่อศิลานี้ พลังอันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันด้วยแรงปรารถนาตั้งมั่นนั่น ### คือเคล็ดที่ช่วยให้เราเรียกรวมจิตวิญญาณฟ้าดินได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้ไม่จำเป็นต้องจับพลังนะเพราะถ้าจับไม่เป็นคนจับต่อไปเขาจะตายเอาได้ด้วยไม่มีร่างกายมนุษย์คนใดประเสริฐพอที่จะรับจิตวิญญาณฟ้าดินได้เช่นนี้ของแบบนี้ท่านว่าไม่เชื่ออย่าลองและไม่เชื่ออย่านำไปใช้จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด ในทางกลับกันหากเชื่อก็ให้อธิษฐานนำองค์พระตรงศิลาแปะหน้าผากดุจเราได้อธิษฐานประกาศผ่านฟ้าดินด้วยกำลังใจและโชคชะตาอันมหาศาล ด้วยกำลังแห่งโชคชะตานั้นความปรารถนาเล็กๆของคนหนึ่งคนพ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นเรื่องโคตรเล็กและไร้สาระเลย เพราะโชคชะตาเหล่านี้เป็นโชคชะตาที่ใช้ขับเคลื่อนประชากรระดับอาณาจักรขึ้นไป เช่นนี้เมื่อเราอธิษฐานอะไรต่อศิลาสังเวยฟ้าดินก็ให้คิดและอธิษฐานแต่สิ่งที่ดีๆ ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าจงปรารถนาแต่การอันควรและการมงคลนั่นเทอญ

    เมื่ออาราธานาพระไว้กับตัวแล้วจิตวิญญาณของเราจะแข็งแกร่งโชคชะตาของเราจะกล้าแข็งดั่งวาสนาของผู้นำมวลมนุษย์ด้วยอาถรรพ์ศิลา ทั้งยังใช้ช่วงชิงความปรารถนาใดๆก็ดีมารวมที่ตัวศิลาได้ตลอดเวลาดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าในสมัยนี้คนไหว้พระขอพรกันเยอะเมื่อมีคนอธิษฐานต่อฟ้าสวรรค์หนึ่งคนศิลาของเราก็จะมีชะตาวาสนาสูงขึ้นดั่งน้ำหนึ่งหยดแต่ถ้ามีคนอธิษฐานหมื่นคนเล่า..แสนคนเล่า..ล้านคนเล่า ก็ด้วยความศรัทธาและพลังปรารถนาอันเทพเทวดาจะเสพย์เป็นพลังทิพย์นั้น กลับกันจะกลายเป็นศิลาสังเวยฟ้าดินได้เสพย์ไว้ทั้งหมด ฉันบอกได้อย่างเดียวว่าในช่วงยุคเข็ญนี้ศิลาจะยิ่งมีอำนาจมากขึ้นและรุนแรงขึ้นเพราะคนถามฟ้าอธิษฐานต่อสวรรค์กันเยอะขึ้นๆทุกเมื่อเชื่อวัน ศิลานั้นจะเป็นดั่งสื่อกลางรวบรวมพลังจิตวิญญาณและกำลังใจมาหนุนส่งความปรารถนาของเราไม่มีจบสิ้น

    ท่านนำขวดชีวะธาตุมากดพิมพ์พระอนันตะชินะเจ้าพิมพ์เล็ก
    ### ยามเจอโจทย์ชีวิตที่ผิด..และยากเกินไป ให้อาราธนาชินะเจ้าแปลงฐานะกลับชาติกากลายราชหงษ์แล้วทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง

    ### ใครมีชินะเจ้าแปลงฐานะกลับชาติกากลายราชหงษ์ จะประจักษ์แจ้งถึงอิทธิคุณลึกซึ้ง..น่าอัศจรรย์ใจทันตาเห็น

    ### ชินะเจ้าแปลงฐานะกลับชาติกากลายราชหงษ์..คือสมเด็จที่หาได้ยากในโลกและไม่มีมนุษย์คนใดจะสร้างได้อีก เพราะต้องใช้ของวิเศษสำหรับราชวงศ์วรมันนับพันๆปีมาทำมวลสาร

    เมื่อพูดถึงวิชาเขมรโบราณที่ตกทอดอารายธรรมลงมายาวนานนับพันปีย่อมปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในหลายๆครั้ง พ่ออาจารย์ท่านจะละเว้นไว้ไม่ค่อยทำของตำหรับเขมรเท่าไหร่แต่หนนี้ท่านกลับใช้ของวิเศษตำหรับเขมรมาสร้างสิ่งมงคลสักการะสูงสุดในสายวิชาท่านก็คือพระสมเด็จชินะชินะเจ้าแปลงฐานะกลับชาติกากลายราชหงษ์ *** ตำรับของขรัวโตที่เน้นย้ำกำชับว่าให้ทำผงวิชาพิเศษนี้ไว้สำหรับคนที่มีสายสัมพันธ์พิเศษ..มีบุญวาสนาสัมพันธ์กับพระชินะเจ้า(พุทธะ)..เป็นบุตรอันเป็นที่รักและเชิดชูยิ่งของเหล่ามหาพรหมทั้งหลาย

    ตำรับชินะเจ้าแปลงฐานะกลับชาติกากลายราชหงษ์นี้มีคุณวิเศษเกินพระสมเด็จทั่วไป
    1.จะเกิดพระพุทธคุณครอบตัวพระพุทธะทั้งหลายจะอนุเคราะห์เสมอไป...ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    2.จะบันดาลให้เทพพรหมหมื่นจักรวาลรักใครดั่งลูกในไส้คอยใส่ใจฟูมฟักอยู่ตลอดเวลาเปลี่ยนชีวิต...จนดีขึ้นทันตาเห็น
    3.จะบันดาลแก้ไขพลังทำลายชีวิตทั้งในตัวและนอกตัว(ไม่ว่าต้นเหตุจะมาจากสิ่งใด)..ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    4.จะเกิดเมตตามหานิยมมีคนรุมรักให้ความสนใจใส่ใจ....จนดีขึ้นทันตาเห็น
    5.จะขจัดปัญหาอุปสรรคปิดกั้นสภาพความคล่องตัวทั้งหมด....ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    6.จะบันดาลความร่มเย็นเป็นสุขเจริญรุ่งเรืองทันท่วงที...ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    7.จะบันดาลตบะเดชะมหาอำนาจข่มสรรพชีวิตทั้งหลายให้เป็นใหญ่กว่าเขา....จนดีขึ้นทันตาเห็น
    8.จะป้องกันภยันตรายคอยคุ้มครองภัยทั้งผองอันต้องอุบัติแน่นอนแล้วต่อชีวิตให้อยู่รอดปลอดภัย....จนดีขึ้นทันตาเห็น
    9.จะ
    ปัดเป่าความจริงที่ไม่น่าพิศมัย,ปัดเป่าตัวตนอันต่ำต้อย,ปัดเป่าชีวิตอันไม่พึงประสงค์....จนดีขึ้นทันตาเห็น
    10.จะ
    ถ่ายถอนความทุกข์ระกำซ้ำซ้อน,ทั้งหนี้สิน,หนี้เวร,หนี้กรรม,หนี้น้ำใจอันขมวดปมเป็นเหตุความวินาศ....จนดีขึ้นทันตาเห็น
    11.จะขับไล่อำนาจสิ่งชั่วร้ายและคุณไสยเสนียดจัญไรที่แฝงเร้นในกายทั้งปวง....จนดีขึ้นทันตาเห็น
    12.จะบันดาลโชคลาภทันให้ชีวิตนี้ได้สัมผัสความสุขสบาย..ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    13.จะบันดาลให้กิจการงานที่รับผิดชอบรุดหน้ารวดเร็วรุ่งเรืองเปลี่ยนแปลง....ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    14.จะแก้ไขกรรม,วิบากกรรมอันสาหัส อาการป่วยซึ่งไร้ที่มาย่อมได้รับการแก้ไข...ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    15.ใช้อาราธนาขอชีวิต,ต่ออายุขัย,ขอความเป็นอยู่อันสุขสบายจนน่าอัศจรรย์ใจทุกอย่างจะเปลี่ยนไป...ให้ดีขึ้นทันตาเห็น


    ผงกลางปราสาทนครหลวง
    พระชุดนี้เน้นใช้มวลสารที่มีอิทธิคุณแฝดในการสร้างแต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยเน้นให้เกิดอาถรรพ์สูงสุดตำรับของวิเศษราชวงศ์กษัตริย์ขอมโบราณซึ่งมีอาถรรพ์สูงสด
    - รุนแรง
    - ให้ผลทันที
    - ไม่สามารถลบล้างหรือแก้ไขได้

    ซึ่งอาถรรพ์ที่ว่านี้ก็คือผงวิเศษ..ผงกลางปราสาทนครหลวง ด้วยโจทย์ชีวิตของสรรพสัตว์นั้นย่อมซับซ้อนซ่อนกลกับวาระเวรกรรมและการตัดสินใจที่อาศัยแรงกรรมชักพาไปจะทำให้ข่ายใยความเชื่อมโยงเคราะห์ภัยนั้นขมวดแน่นขื้นจนยากจะเอาตัวรอด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำของวิเศษไว้ช่วยมนุษย์ในช่วงกลียุคร้ายแรงนี้ จะต้องใช้ของวิเศษที่สะสมพลังอาถรรพ์,พลังฟ้า,พลังอาคมและพลังก่อกำเนิดมายาวนานนับพันปี..เพราะเหตุใดท่านว่าระยะเวลาที่บ่มเพาะก็เหมือนอำนาจจิตอำนาจตบะยิ่งนานก็ยิ่งดีอุปมาดั่งคนที่สำเร็จตบะฌาณอำนาจจิตตบะสิบปีกับพันปีมันต่างกันมั๊ยล่ะ เรื่องผงวิเศษอันมีชีวิตด้วยตัวของมันเองนี้ก็เช่นกันเพราะมันมีชีวิตยิ่งนานถึงยิ่งดี ผงปราสาทกลางนครหลวงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวฉันไม่ใช่ผู้ประสบพบเจอและไม่ใช่คนเจออาถรรพ์ของมันคนแรกหรอกนะ ด้วยเป็นของวิเศษของพระธุดงค์กรรมฐานชื่อดังซึ่งเป็นบูรพาจารย์ของท่าน ซึ่งองค์ท่านได้มาจากการธุดงค์บุกฝ่าไปในอาณาจักรขอมโบราณในกาลหลายๆสิบปีก่อนอันตั้งไว้กลางปราสาทนครหลวงโบราณ ท่านว่าผงก้อนนี้ผมไม่อยากจะยุ่งกับมันเลยเพราะมันเก็บไว้เอาดีทางโลกเอาไว้สร้างอาณาจักร..อาถรรพ์ผงกลางปราสาทนครหลวงก็คือ "ผงอาถรรพ์ที่มีไว้เพื่อเอาดีทางโลกเอาไว้สร้างอาณาจักร" ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยมหาราชขอมโบราณพร้อมกับการสถาปนาพระนครหลวง หลวงปู่องค์อาจารย์ผู้ประสิทธิผงวิเศษนี้แก่พ่ออาจารย์ท่านได้กำชับไว้ว่าห้ามหลุดชื่อฉันออกไปเด็ดขาด(อย่าไปบอกใครให้รับสัจจะไว้เพราะท่านไม่อยากเกี่ยวข้องกับเรื่องการเปลี่ยนแปลงทางโลก)

    เมื่อเป็นเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงรับคำและนำผงก้อนนั้นมาขออนุญาติตำเก็บรักษาไว้
    1.เธอรู้มั๊ยว่าผงกลางปราสาทนครหลวง
    ทำครกฉันแตกไป 3 ใบถึงตำให้แตกได้
    2.เธอรู้มั๊ยว่าผงกลางปราสาทนครหลวงนี้เวลากว่าพันปีทำให้มันจับตัวแข็งดุจก้อนศิลาแต่พอแรงครูท่านเปิดกายสิทธิ์ที่เข้ารักษาอนุญาติก็กลับตำให้กลายเป็นฝุ่นผงกลายเป็นวรรณะเม็ดกรวดทั้งสองสถานนี้อย่างง่ายดายปานทุบก้อนแป้ง
    3.เธอรู้มั๊ยว่าผงกลางปราสาทนครหลวงนี้
    เมื่อตำจะหอมขึ้นจมูกเหมือนกลิ่นของทิพย์ หอมหวนทวนลมเป็นความหอมที่ฉันไม่อาจบรรยายได้ขจรขจายดั่งจะประกาศแก่เทพเจ้าให้มาชุมนุมกัน

    คุณวิเศษของผงกลางปราสาทนครหลวงนี้เหนือกว่าผงใดๆที่พ่ออาจารย์ท่านจะสร้างขึ้นมาได้
    - เมื่อสถิตย์อยู่ที่ใดมหาพรหมและเทพยดาทั่ว 16 ห้องชั้นฟ้าในหมื่นจักรวาลจะน้อมเศียรกราบไหว้นมัสการอภิบาลรักษา แม้ตกแก่ผู้ใดมหาพรหมและเทพยดาก็จะ
    ให้สิทธิ์เช่นนี้แก่ผู้ครอบครองด้วยนั่นคือได้รับความยำเกรงและการอภิบาลอย่างดี
    - เมื่ออาถรรพ์กลางปราสาทนี้ปรากฏ สิ่งไม่ดีทั้งรูปธรรมและนามธรรมย่อมสะท้อนย้อนกลับไป..เน้นย้ำว่าแม้แต่นามธรรมอันเหนือกฏธรรมชาติทั้งปวงก็ยังปราณี
    - หากนำผงนี้ติดกายจะเกิดบุญญาภินิหาริย์ให้แคล้วคลาดจากสรรพอันตรายน้อยใหญ่ทั้งปวงทั้งสิ้น
    - เป็นมหาศิริมงคล
    ชักนำวาสนาอันโอฬารเกินความคิดอ่านคาดเดา
    - จะเกิดสิ่งมหัศจรรย์ด้วยอาถรรพ์นั้นหนุนดวงค้ำดวงตลอดเวลา..ทั้งยี่สิบสี่ชั่วโมง..ย้ำว่าทุกวัน,ทุกเวลา,ทุกนาทีเกินกว่าอำนาจวัตถุวิเศษหรือวิชาหนุนดวงใดๆที่จะให้ผลกว้างไกลเช่นนี้ นี่คือการหนุนดวงที่ต่างจากคำว่าหนุนดวงไปไกลอย่างแท้จริง
    - เมื่อชีวิตตกอับดวงแตกดวงขาดดวงต้องเคราะห์กรรมก็ดี,เมื่อวิบากกรรมรุนแรงอันหมายหัวให้ผลก็ดี,เมื่อทุกข์ภัยความอัปยศอดสูเกิดขึ้นแก่ตัวเราก็ดี ทุกสิ่งย่อมกลับกลายอย่างง่ายดาย..
    จำไว้เถิดจากหนักปานหินผาที่ถล่มถมทับตัวให้เจ็บปางตายก็จะเปลี่ยนไป กลายเป็นเบาดุจขนนกหล่นใส่ตัวต่อให้ถล่มมาซักร้อยซักพันก็ไม่ทำให้ใครเจ็บ..ใครเล่าจะโดนขนนกทับตาย

    วิชาคุมอาถรรพ์ในอาถรรพ์ผงราชวังวรมัน(อาถรรพ์แปลงสภาพสภาวะธรรม)
    ผงกลางปราสาทนครหลวงนี้มีอาถรรพ์แปลงสภาพสภาวะธรรม
    - นั่นคือการแปลงอาถรรพ์ทุกอย่างเป็นพลังงานของตัวเอง
    - นั่นคือการแปลงนามธรรมทุกอย่างเป็นพลังงานของตัวเอง
    - นั่นคือการแปลงสภาวะธรรมทุกอย่างกลายเป็นรูปธรรม

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์ในโลกนี้นั้นแน่นอนว่ามีทั้งเรื่องดีและสิ่งร้าย แต่ผงกลางปราสาทนครหลวงหรือผงราชวังวรมันนี้มีคุณใช้เอาดีทางโลก..ถึงขั้นเอาไว้สร้างอาณาจักรได้ เปลี่ยนนามธรรมเป็นพลังงานและแปลงพลังงานเป็นรูปธรรมอะไรที่มันไม่มี,มันเกิดขึ้นได้ยาก,มันเป็นไปได้ยาก ทุกสิ่งต่อจากนี้ล้วนเป็นไปได้

    1.เพราะผงอาถรรพ์จะแปลงพลังงานทุกอย่างให้ลงตัวสำหรับเรา
    2.เพราะผงนี้จะแปลงพลังงานทุกอย่างให้เมาะสมกับสิ่งที่เราขาด,สิ่งที่จำเป็น,สิ่งที่ต้องสงเคราะห์ชีวิตเรา
    กล่าวโดยง่ายสมมติสั้นๆว่าดวงเราไม่แข็งล้มๆลุกๆผงนี้จะสื่อพลังพระแม่ธรณีเข้าแปลงชะตาทันทีมีอะไรบกพร่องมีอะไรขาดในตัวบ้างเป็นเปลี่ยนแปลงทั้งหมด ขาดโชคลาภก็แปลงด้วยกำลังอาถรรพ์ของพระสีวลี,ขาดความง่ายในชีวิตทำสิ่งใดลำบากไปหมดก็แปลงด้วยอาถรรพ์นางกวักสุภาวดี,ขาดความมั่งมีทำอะไรเสียหรือล้มเหลวก็แปลงด้วยอาถรรพ์พระอนุรุทธ...แบบนี้ จริงๆไม่ได้จำกัดนะว่ากำลังแค่สามท่านนี้อันนี้คือฉันยกตัวอย่างเพราะมันแปลงอาถรรพ์คือแปลงพลังบรมครูที่เหมาะสมกับสถานการณ์ชีวิตเรานับหมื่นแสนพระองค์ประมาณไม่ได้อะไรขาดก็แปลงเติมต่อ..เช่นนี้ผงนี้จึงเรียกว่า "ผงคุมอาถรรพ์"

    ผงคุมอาถรรพ์ เป็นมหาธาตุวิชาที่ใช้คุมอาถรรพ์และเหนือกว่าอาถรรพ์ทั้งปวงเพื่อแปลงสภาพสภาวะธรรมให้คล้องจองสอดคล้องกับชีวิตเรา เรียกได้ว่าผงนี้อย่าว่าแต่คนทำมาหาเช้ากินค่ำเลยแม้ขอทานหรือคนที่ล่มจมมาเจ็ดชั่วโคตรเกิดมาอนาถานอกจากความเป็นมนุษย์แล้วชีวิตไม่มีสิ่งใดเลยก็ยังจะสมารถแปลงกากลายเป็นราชหงษ์เปลี่ยนตัวตนข้ามสายพันธุ์พลิกวาสนารับโชคชะตาได้ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ท่านจึงนำผงคุมอาถรรพ์ราชวงศ์เขมรโบราณอันมีกำลังระดับรวบรวมแว่นแคว้นสร้างอาณาจักรยามรุ่งเรืองมาสถาปนาเป็น "สมเด็จพระอนันต์ชินะแปลงฐานะกลับชาติกากลายราชหงษ์"
    - ผงคุมอาถรรพ์เหนือกว่าอาถรรพ์ดี..ชั่วทั้งหลาย
    - ผงคุมอาถรรพ์นั้นย่อมแพ้ใครเขาไม่ได้เลย
    ..เพราะเป็นดั่งสื่อกลางรวบรวมอาถรรพ์(พุทธคุณเทวคุณ)รอบด้าน
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจไร้ผู้ต้านทาน,ไร้ผู้เปรียบเทียบ,ต่อต้านไม่ได้,ล่วงเกินไม่ได้
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมความอุดมสมบูรณ์..ชีวิตจะไม่อดอยากยากไร้
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมความสำเร็จสัมฤทธิ์ผล..ให้รวดเร็วฉับพลัน
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมความปรารถนานึกคิด..ให้สมเจตนาทันที
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมสิริมงคล..จะนำมาซึ่งเกียรติยศอำนาจยศฐาบรรดาศักดิ์
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมชัยชนะทั้งปวง..จะนำมาซึ่งชัยชนะไร้พ่ายในสากล
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมโชคลาภ..ให้ต่อเนื่องดั่งพระธรณีหนุนนำให้ไหลอาบดั่งพระคงคาพัดพา
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจกลับเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องดี..ปิดช่องว่างความทุกข์ระทม
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมชะตาชีวิต..ให้มีฐานะมั่นคง
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมแก้ไขความขัดสน..ให้ทำมาหากินได้ราบรื่นมีกำไรมีการเงินคล่องตัว
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจ
    ควบคุมการเติบโตของชีวิต..ให้ก้าวกระโดดในเวลาที่เหมาะสมจะเป็นหัวหน้าคนเป็นใหญ่เป็นโต
    พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดกำลังการคุมอาถรรพ์ไม่อาจจะบอกได้ทั้งหมด ท่านว่าเป็นความลับสวรรค์ครูบาอาจารย์เบื้องบนท่านให้พูดถึงได้เพียงเล็กน้อยเพราะมันล๊อคสภาพและสิ่งที่ขาดที่ยังไม่มีที่ยังต้องสงเคราะห์เข้าฟื้นฟูเติมเต็ม *** ขอให้สักการะหมั่นบูชาด้วยใจและตั้งใจทำความดีเถิดรู้ตัวอีกทีจะหันกลับไปมองชีวิตแต่ก่อนเก่าของตัวเองแล้วรู้สึกประหลาดใจ

    นอกจากใช้ผงกลางปราสาทนครหลวงอันมีอำนาจคุมอาถรรพ์แล้วท่านยังนำศิลาอาถรรพ์จาฤกราชวงศ์วรมันทุบบดโรยด้านหน้าองค์พระด้วย อันศิลาอาถรร์นี้เป็น
    ศิลาที่ลงอาถรรพ์ธรรมไว้นับพันปีเป็นวิชาธรรมราชาอันจะกลับธุลีดินขึ้นเป็นดวงดารา พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างองค์ปฐมท่านว่าเราไม่มีสัญญาเก่าก็ไม่ควรไปเรียนรู้..ของบางอย่างก็ควรให้มันสูญหายไปกับยุคสมัยศิลาจาฤกอาถรรพ์นี้พ่ออาจารย์ท่านจึงไม่ถอดจาฤกร่ำเรียนฝึกฝนแต่กลับนำมาตำเพื่อผสมเนื้อสร้างสมเด็จพระอนันต์ชินะเจ้าเพื่อให้ได้คุณแห่งวิชาธรรมราชาเกื้อกูลผู้อาราธนาอีกชั้นหนึ่ง..จะได้มีชีวิตกลับจากธุลีดินขึ้นเป็นดวงดารา

    นอกจากนี้ท่านยังผสมด้วยผงวิเศษที่รวบรวมไว้ทั้งหมดจากบรรดาพระและผู้วิเศษสมัยท่านธุดงค์ไปยังเขาพนมกุเลนทั้งหมด ท่านว่าผู้วิเศษเหล่านี้บางองค์เหาะเหินแสดงฤทธิ์ได้ผงวิเศษเหล่านี้จึงไม่ธรรมดาท่านตั้งใจนำมาหนุนเสริมอาถรรพ์ด้วยตบะเดชะ..การแสดงฤทธิ์เดชได้แรงกล้าสูงล้ำน่าอัศจรรย์ ให้เป็นเครื่องมงคลยุคอารยธรรมขอมโบราณที่สงเคราะห์ชีวิตคนผ่านพุทธคุณอย่างแท้จริง ท่านว่าผสมให้แบบล้วนๆเลยนะเอาให้มีอิทธิคุณสูงสุดนวดทีละองค์เมื่อกดพิมพ์พระก็เจริญชินบัญชรหนึ่งจบ ก่อนจะนำพระมาตากแห้งและอาราธนาครูสายราชวงศ์ขอโบราณมาลงวิชาปิดท้ายด้วยองค์ปฐมและคณะของท่าน ### พ่ออาจารย์ท่านว่าพระสมเด็จนี้สามารถแสดงฤทธิ์ให้เห็นได้เอาไปอาราธนาดีๆเถิดของบางอย่างคนมีชีวิตก็ทำไม่ได้ วิชาบางอย่างก็จำเป็นต้องสาปสูญไปตามกาลเวลา..แต่ทั้งหมดฉันรวบรวมไว้แล้วในพระองค์นี้

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้อธิษฐานได้ดั่งใจนึก หากจะท่องก็ท่องเพียง "ภควัน พุทโธยะ"

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างเพื่อบรรจุขวดชีวะธาตุทั้ง 9 ขวดเอาไว้ และไม่มีอีกแล้วเพราะท่านนำมาบรรจุพระทั้งหมดและท่านใช้ห้อยคอตนเองด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวะธาตุนั้น มีวรรณะแดงแรงกล้าอย่างน่าฉงน ยามจับสัมผัสก็ร้อนแรงปานจับไฟหากตาดีมองเข้าไปก็ดุจเพ่งรัศมีสุริยันบรรลัยกัลป์พันแสง ใครได้ไปก็ถือว่าเป็นบุพกรรมของเขาที่ทำมาดีแล้ว

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น
    เพราะพ่ออาจารย์ท่านห้อยคอตัวเองด้วยจึงมีให้บูชาไม่มาก

    ร่วมทำบุญบูชา พระสำเร็จชีวะธาตุสุริยันส่องราตรียกส่งวิถีสวรรค์(อนันตะชินะฝังมหาศิลาสังเวยฟ้าดิน) บูชา 4,000 บาท
    333766418-1004887713824414-6928362539109500881-n.jpg 336761284-3526657837564849-281862624493740789-n.jpg
    5e94183f72e44f0c794dade9-800x0xcover-Rg-PUj-J4o.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวะธาตุนั้นย่อมมีชีวิตมีฤทธิ์เป็นเอกสิทธิ์ของเขา หากเคยทำบุพกรรมมาดีหรือกระแสแห่งครูบาอาจารย์ชักนำให้ชีวะธาตุนั้นสงเคราะห์ก็ย่อมได้ครอบครอง

    รายการนี้
    ตั้งแต่ทำเครื่องมงคลมาถือเป็นรายการเดียวที่พ่ออาจารย์ท่านพอใจในฤทธิ์อำนาจบางประการถึงกับสำทับไว้ว่า "ฤทธิ์แรงมาก ชอบแสดงฤทธิ์ให้ผลล้านเปอร์เซ็นต์"
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ยอดไวมาก เหลือ 3

    ฝากคำถาม pm ไว้นะ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ตัวชีวะธาตุไม่มีแยกบูชาหรือออกชุดย่อยนะครับ เพราะพ่ออาจารย์ท่านบรรจุมาได้แค่ 9 เท่านั้นและกดลงพระหมดเลย
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครรอชุดหลักร้อยพรุ่งนี้ห้ามพลาดนะ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จบรมครูพิมพ์โบราณโปรดหมื่นพันชะตาสรรพชีวิต(ชุดรวมอาถรรพ์ฟ้าครอบชีวิต)

    ด้วยเกียรติคุณและบารมีของสมเด็จพระพุฒาจารย์โตแห่งวัดระฆังนั้น ได้ปรากฏเด่นชัดขึ้นแม้ในทุกวันนี้จนได้รับการยกย่องว่าเป็นเอกองค์พระอริยสงฆ์แห่งสยามประเทศ ในยุครัตนโกสินทร์จะหามีผู้ใดที่ทรงบารมียิ่งใหญ่เทียบเท่านั้นก็หามิได้ ในอดีตนั้นท่านเจ้าพระคุณได้สร้างพระมหาพุทธพิมพ์เป็นรูปสี่เหลี่ยมชิ้นฝักเพื่อมอบให้แก่ผู้ทำทานและมีวาสนาได้พบเจอโดยได้ผสมผงวิเศษที่ได้จากการลบถมและอิทธิวัตถุอื่นๆลงไป ทำให้ทุกวันนี้มีการกล่าวขานถึงอย่างมาก แต่ทว่าสิ่งหนึ่งซึ่งเจ้าพระคุณท่านชำนาญยิ่งกว่าก็คืออักขระเลขยันต์เพราะท่านแตกฉานในวิชาและแสวงหาจารึกโบราณพระยันต์ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ท่านมักจะแปลและผูกวิชาต่างๆขึ้นมาจนเรียกได้ว่าท่านมีของดีอยู่เต็มพุงนั่นคือมีความรู้มาก ในวาระนั้นท่านเจ้าพระคุณมักจะลงตะกรุดด้วยแผ่นโลหะต่างๆเพื่อมอบให้กับผู้มีชะตาต้องกัน พ่ออาจารย์ท่านได้สืบทอดวิชานี้มาโดยท่านเรียกติดปากว่าวิชามหาโภคทรัพย์สมุกสมเด็จ

    ชุดรวมอาถรรพ์ฟ้าครอบชีวิต
    สืบเนื่องจากที่พ่ออาจารย์ท่าน
    เลิกเขียนตะกรุดชินบัญชรบรมจักรพรรดิ์ไปแต่ก็ยังมีคนสอบถามกันเข้ามามาก ท่านจึงลบถมผงวิเศษหลากหลายชนิดเข้ากับผงวิชามหาโภคทรัพย์สมุกสมเด็จและผงชินบัญชรกดพิมพ์ขรัวโตขึ้นมาให้ใช้ทดแทนกันในแบบสมเด็จโตหรือบรมครูใหญ่ของท่าน นั่งอยู่ในปางเทศนาธรรมสั่งสอนสัตว์ใช้อำนาจความกรุณาของท่านพร้อมที่จะช่วยเหลือฉุดดึงลูกศิษย์ทุกคน สมเด็จบรมครูชุดนี้พ่ออาจารย์บอกว่าต่อไปนี้ทำอะไรมีเเต่ดีวันดีคืนเจริญรุ่งเรืองมีชื่อเสียงก้องกังวาลออกไปไม่รู้จบ มีครูอยู่กับตัวไม่มีต่ำไม่มีเจ็บหรือจนลงเด็ดขาด

    อันผงมหาโภคทรัพย์สมุกสมเด็จทำให้ผู้ที่ได้รับไปบูชาเจริญรุ่งเรืองนึกคิดปรารถนาจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองจนเรียกว่าทำอะไรก็มือขึ้น แม้เจ้าตัวยังไม่รู้ว่าทรัพย์สมบัตินั้นพอกพูนเพิ่มขึ้นมาจากไหน วิชานี้ท่านจะทำให้มีชะตาผูกกันอยู่แต่อดีตกับตัวท่าน ด้วยกาลเวลานั้นเปลี่ยนผ่านสรรพสิ่งแปรปรวนยามเราเดือดร้อนได้ยากขึ้นมาที่จะทนทุกข์เวทนาสาหัสก็มากขึ้น..มองไปทางใดก็มีแต่น้ำตานองหน้า ท่านนึกถึงวิชาอันได้มาแต่ชีปะขาว(เทวดาแปลง)ซึ่งกาลก่อนนั้นได้เคยใช้สงเคราะห์คนไปบ้าง วาระนี้ถึงคราวจะหยิบยืมน้ำใจสิ่งที่เคยสอนไว้ให้คุณช่วยกันทำอีกแรงหนึ่ง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็มีปรารถนาจะทำอย่างเต็มที่ตั้งแต่ได้ดูวิชาของเจ้าพระคุณคราวนั้น แต่ท่านติดว่าจะทำคนเดียวไม่ได้ต้องให้เจ้าพระคุณนั้นอนุญาติและลงมือเอง เมื่อได้รับอนุญาติท่านก็เสาะหาวัสดุมวลสารต่างๆเพื่อจะปั้นแท่งดินสอทำการลบถมผงวิเศษห้าประการตามตำรับของเจ้าพระคุณ โดยมีเจ้าพระคุณท่านคอยกำกับและเชิญท่านมาร่วมอธิษฐานจิตเสกผงในทุกขั้นตอนได้แก่
    1.ผงปถมัง
    2.ผงอิธะเจ
    3.ผงมหาราช
    4.ผงพุทธคุณ
    5.ผงตรีนิสิงเห


    ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านใช้วิธีลบถม ทำซ้ำไปมาถึงเก้าครั้ง กว่าจะได้ผงวิเศษนี้ท่านว่าใช้เวลานานมาก หลังจากนั้นท่านจึงลบผงวิชาเฉพาะขึ้นมาซึ่งท่านกล่าว่าการทำครั้งนี้สำคัญนัก เพราะแต่เดิมนั้นจะลงวิชาโภคทรัพย์ไว้อย่างเดียวแต่ครั้งนี้ท่านเจ้าพระคุณได้สั่งไว้เป็นพิเศษ เพราะเป็นของเฉพาะกาลจึงให้ลงมหาชุมนุมไว้ด้วย
    - มหาชุมนุม พ่ออาจารย์บอกว่าวิชานี้สำคัญมากเป็นอัจฉริยภาพของครูอาจารย์ ด้วยความเมตตาของท่านจึงได้อนุญาติให้ลงวิชานี้กำกับไว้เป็นหัวใจ ซึ่งจะสอดรับกับวิชาโภคทรัพย์อย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าอันมหาชุมนุมนี้เปรียบตัวเองเป็นศูนย์กลางโลก จะอยู่ที่ไหนทำอะไร ใครก็ปรารถนาจะเข้าหา เค้าต้องเข้ามาหาเราเองไม่ต้องเหนื่อยเดือดร้อนวิ่งไปหาเขา ตรงนี้ท่านว่าสำคัญใครที่ต้องง้อ..ต้องออกแรง..ต้องเหนื่อยกว่าจะมีกว่าจะได้ นี่กลับกันกลายเป็นเขาต้องง้อเรามีแต่เข้ามาหาเราเอง ในทางเดียวกันโชคลาภ,โภคทรัพย์,ความสะดวกสบาย,ความสุข,ลาภ,ยศ,ทรัพย์สินศฤงคาร ท่านว่าให้ตั้งใจมุ่งมาตรปรารถนาเอาไว้ทุกสิ่งบรรดามีจะต้องวิ่งมาหาเราเองมาชุมนุมที่ตัวเราไม่ไปไหน ซ้ำวิชานี้ยังเป็นวิชาทางเมตตามหานิยมอย่างเอกด้วย ท่านว่าลองใช้ดูไม่อยากจะบอกว่าเป็นเสน่ห์แต่ก็เอาว่าแรงเหมือนดาวล้อมเดือนเลยทีเดียว แต่เดิมนั้นท่านว่ามหาชุมนุมเป็นวิชาสำคัญซึ่งแทบจะสูญหายและไม่มีใครทำไปแล้วด้วยว่าครูบาอาจารย์ท่านเมตตาอนุญาติแต่หนนี้จึงต้องทำซักหน ด้วยว่าบุคคลที่พอฉุดขึ้นได้เท่านั้นจะได้ประสบพบเจอ
    - มหาโภคทรัพย์สมุกสมเด็จ ท่านว่าเป็นวิชาเอกของเจ้าพระคุณวิชานี้สอดรับกับมหาชุมนุมโดยแท้ แม้นำติดตัวไว้ก็จะเป็นเมตตามหานิยมเป็นที่รักใคร่ของสรรพชีวิตโดยรอบ ซ้ำยังเด่นทางโภคทรัพย์โภคสมบัติดลบันดาลให้โชคดีตลอดจนทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา ที่มีอยู่ก็จะพอกพูนขึ้นเรื่อยๆที่ยังไม่มีก็จะได้มี ท่านว่าแค่ติดตัวไว้เอาว่าแค่มีไว้ชีวิตนี้ไม่มีอดตายเพราะมันส่งผลต่อดวงชะตาโดยตรงให้มีลาภได้ลาภ ให้ชีวิตไม่ลำบากมีแต่ความสะดวกสบาย ถ้าจะทำธุรกิจ,รับราชการ,การค้า,การงานใดๆก็ตามท่านว่าคนไหนที่ดวงขึ้นๆลงๆไม่คงที่ทำงานมีแต่อยู่กับที่หรือแย่ลง ท่านว่าวิชาตำรับนี้จะทำให้ดวงขึ้น การงานเจริญก้าวหน้าลาภผลงอกเงยเพิ่มพูน แม้จะเทียบจะแข่งขันกับใครท่านว่าไม่แพ้เลยเอาว่าใครก็ทำสู้เราไม่ได้ ท่านว่าเพราะเป็นเช่นนี้แต่เดิมท่านเจ้าพระคุณจึงเลือกคนให้ และใครได้บูชาไปก็ตั้งตัวได้โดยพลันสืบถึงชั้นลูกหลานนั่นเอง

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านลงอักขระยันต์เสร็จในฤกษ์ยามแห่งโชคดวงเศรษฐีแล้ว ท่านจึงนำผงทั้งหมดมาเข้ากับผงวิเศษทั้งห้าประการไว้เชิญเจ้าพระคุณมาอธิษฐานจิตปลุกเสกก่อนคำรบหนึ่ง ผงวิเศษทั้งห้าประการนี้เป็นของศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนักยิ่งเป็นผงวิเศษเก้าชั้นซึ่งลบได้ยากหนักหนาด้วยแล้ว ท่านถือเป็นเคล็ดท่านว่าคนใช้เขาจะได้เจริญก้าวหน้ามีแต่ก้าวต่อไปเรื่อยๆไม่มีวันถอยหลังกลับ และเมื่อเชิญท่านเจ้าพระคุณลงมาอธิษฐานทำให้นั้น ท่านว่าจะได้ดีเสมอกันกับของที่ท่านทำไว้แต่เดิม และท่านได้นำมวลสารพิเศษที่ช่วยเร่งลาภนวดเสริมเนื้อเข้าไปด้วยคือ
    - ดินอาถรรพ์ท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสาร..ทำไมต้องดินอาถรรพ์ท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสาร พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าในอดีตนั้นพระเจ้าพิมพิสารเป็นพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ทั้งทางโลกและทางธรรมรวมถึงเป็นพระอริยบุคคล มีทรัพย์สมบัติมากเหนือกว่าเศรษฐีและคฤหบดีทั้งปวงและในปัจจุบันนั้นดวงจิตของท่านก็ได้ไปอุบัติแทนที่ในตำแหน่งท้าวเวสสุวรรณ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากทำของให้คนตั้งตัวและมีชีวิตที่ก้าวกระโดดไปได้ไกลแล้ว สิ่งนี้ท้าวเวสสุวรรณท่านได้นิมิตให้พ่ออาจารย์ท่านไปหามาก็นับว่าเป็นจังหวะที่ลงตัวพอดี พ่ออาจารย์ท่านว่าท้าวเวสสุวรรณนี้ท่านได้แบ่งภาคมาทำหน้าที่ประทานโชคลาภและดูแลสมบัติเทวโลกโดยเฉพาะโดยมีชื่อเรียกคือพระธนบดี สมบัติสวรรค์ทั้งหมดอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าจะเทพหน้าใหม่หรือเทพเจ้าองค์ไหนๆใครจะมีสมบัติเท่าไหร่ล้วนแต่ได้รับการจัดการดูแลจากพระธนบดีทั้งสิ้น ดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสารนี้ก็คือคลังหลวงคลังที่เก็บทรัพย์ของพระธนบดีผู้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สินและการประทานโชคลาภเงินตราทั้งปวง เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้นำมาเสกหนุนแผ่นดิน,หนุนชะตาชีวิต,ดึงลาภผลโภคทรัพย์เข้าคลังผู้บูชา ท่านว่าท่านเชิญพระธนบดีมาทำวิชาด้วยตัวท่านเองถึงกับพ่ออาจารย์ออกปากว่า "ดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสารที่เราทำวิชานี้แม้อยู่กับใคร ระวังอย่างเดียว..จะรวยมือเติบไม่รู้เรื่อง"

    นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ใช้มวลสารเก่าดั้งเดิมของครูบาอาจารย์ที่ท่านรับสืบทอดมานำมาผสมสร้างเป็นหัวเชื้อใส่เข้าไปด้วย
    - ผงสมเด็จวัดระฆังขรัวโต เป็นผงที่พ่ออาจารย์ได้เคยนำออกมาใช้สร้างพระบ้างในบางวาระที่จะสถาปนาพระสำคัญๆเท่านั้น ท่านว่าดีทุกด้านไม่ว่าจะกันดวงตก,แก้ดวงแตก,ทำให้มีลาภมาก,มีความเจริญรุ่งเรอง,แข่งขันสิ่งใดก็มีชัยชนะ,ทั้งศัตรูคู่อริแพ้ภัยตัวเอง,ทวยเทพผู้เป็นใหญ่ทั้งหลายในโกฏิจักรวาลจะเข้าพิทักษ์รักษาให้เกิดความสุขป้องกันไว้ซึ่งอุปาทวอันตรายทั้งหลาย ท้ายที่สุดจะมั่งคั่งเจริญด้ายลาภ,ยศ,สุข,สรรเสริญครบทุกประการ
    - ผงหนุนดวง 12 นักษัตร เป็นผงที่ทำยากมากและมีอานุภาพสูง ด้วยว่าขั้นตอนละเอียดและหามวลสารในการทำยากมากถึงมากที่สุด เป็นผงหนุนดวงในตำนานที่ให้ผลชะงัดนักซ้ำยังมีพุทธคุณครอบจักรวาล ทั้งผงวิเศษที่กำกับด้วยอานุภาพของเจ้าพระคุณท่านลงมาปลุกเสกจึงเป็นของดีที่มั่นใจได้ว่าเป็นหนึ่งไม่มีสอง
    - ผงพระเจ้าดับทุกข์ ท่านว่าผงนี้ดีเพราะมีตัวรู้ให้เราอธิษฐานดับทุกข์ได้ตามสั่ง จะใช้ปัดเคราะห์กันความก็ทำได้ตามต้องการ ทั้งยังเป็นกำบังแม้แต่อริศัตรูหมู่มารร้ายมาพบเจอย่อมไม่เห็นเราทำร้ายเราไม่ได้ไม่ต้องเนื้อตัว ท่านว่าผงนี้สำคัญเพราะผสมลงไปให้องค์พระมีคุณทางดับทุกข์,ปัดเคราะห์,เตือนภัย ถ้าเมื่อไหร่ที่ชีวิตเรามีภัยจะมีเหตุดลใจให้ฉุกคิดก็เป็นอันที่รู้กันว่าจะเกิดภัยอันตรายมาสู่ตัวให้ระวังภัย ทั้งคุณวิชานี้ยังมีผลงอกงามใครที่ขยันหมั่นสวดหมั่นอธิษฐานสิ่งใดไว้อะไรๆก็จะดีขึ้น แม้ฉุกเฉินต้องเผชิญอันตรายก็จะบังเกิดเป็นเกราะคุ้มภัยไม่ให้มีเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นเลย
    - ผงตัดพลัง(สยบดวง) วิชานี้จริงๆแล้วท่านว่าต้องเรียกสยบดวงแต่ท่านเอาที่วิธีใช้พอจะพูดให้เข้าใจง่ายๆก็เหมือนเราตัดพลังคนอื่นเค้า เวลาเราจะทำกิจอันใดที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้อื่นคุณวิชานี้จะสยบดวงของเขาไว้ ใช้สะกดดวงทั้งลูกค้าคู่แข่งและคนรอบข้างเพื่อเบิกทางสู่ความมั่งคั่งของตนเอง ท่านว่าอะไรก็ตามที่เป็นการแข่งขันทั้งการค้า,ธุรกิจ,การเสี่ยงโชคหรือคนที่รู้ตัวว่าชีวิตมีความเสี่ยงเราทำแล้วมันไม่แน่ไม่นอนนะแบบไม่แน่ว่าจะได้ ผงนี้จะหนุนเราให้กิจที่ทำเป็นไปได้ด้วยดีดั่งเราตัดพลังคนอื่นเขา พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้เพิ่มโอกาสในหน้าที่การงานจะได้มีทรัพย์สินดั่งที่ต้องการ ให้ชีวิตรับเอาแต่สิ่งที่ดีมากกว่าคนอื่นจะทำอะไรก็มีลาภลอยไม่ขัดสน
    - ผงเขี้ยวงูจงอาง พ่ออาจารย์ท่านได้นำเขี้ยวงูจงอางที่ฟักไข่จนตัวตายคาไข่ที่ฝักนำมาบดเป็นผสมเข้าไป ท่านว่าผงเขี้ยวงูนี้เราทำตามตำรับหลวงปู่เฒ่ายิ้มเป็นของศักดิ์สิทธิ์ด้วยอาถรรพ์ที่แม่มีความรักต่อลูกเรียกว่ารักจนยอมตาย ย้อนกลับไปสมัยสมเด็จพระร่วงเจ้าผู้มีวาจาสิทธิ์อันจะได้สถาปนามหาอาณาจักรนั้นท่านก็มีของคู่บุญญาธิการติดตัวมาเช่นกันนั่นคือเขี้ยวงูใหญ่เท่าผลกล้วยหอม อันผงเขี้ยวงูนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจสะกดได้ทั้งป่า,ทั้งฟ้า,ทั้งดิน..ภูติผีปีศาจตลอดจนเทวดาเกเรกลัวกันมาก หากได้นำมาบดทำอาถรรพ์ลงวิชาอย่างถูกต้องยิ่งมีอานุภาพมาก ท่านว่าไม่ต้องคิดอะไรไปไกล..ก็ขนาดเป็นเมืองขึ้นของขอมยังปลดแอกตั้งตัวเป็นกษัตริย์ประกาศเอกราชได้ ท่านว่ามีอำนาจมีบารมีมากนักท่านใส่ไว้ให้ตั้งตัวกันได้ทุกคน พร้อมขอบารมีองค์พระร่วงเจ้าประสิทธิ์เขี้ยวงูนี้ก่อนลบยันต์ทำการบดป่นผง ท่านว่าพ่อพระร่วงท่านห่วงลูกหลานมากถึงขนาดว่าอันสายเลือดสืบเนื้อเชื้อชาติไทยนั้นทิ้งกันไม่ได้ ท่านว่าไม่ต้องพูดอะไรมากคิดเสียว่าเป็นสิริมงคลจะได้มีพ่ออยู่ใกล้ๆ
    - ผงธาตุข้าวก้นบาตรพระกัสสปะพุทธเจ้า เป็นของสำคัญที่ให้คุณทางโภคทรัพย์ยิ่งใหญ่ซึ่งเทวดาท่านบอกสถานที่ให้พ่ออาจารย์ท่านไปเอามารักษาไว้สมัยธุดงค์ ท่านว่าธาตุนี้ดีทางลาภผลมากแบบเหลือกินเหลือใช้ สมัยก่อนวัดไหนที่โบสถ์สร้างไม่เสร็จไม่คืบหน้าท่านว่ามาขอยืมธาตุนี้ไปบูชาถวายสักการะสรงน้ำอบน้ำปรุงบอกกล่าวขอบารมีพระพุทธกัสสปะท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าไวทันตาเห็นเสร็จสวยงามกันทั้งนั้นนี่คืออานุภาพธาตุข้าวก้นบาตร ชุดลองพิมพ์นี้ท่านจึงเอาธาตุสำคัญมาทำด้วยรู้ว่าคนที่เขาห้อยนั้นเดือดร้อนทางลาภสักการะจะได้เปลี่ยนคนให้เป็นผู้มีกินมีใช้ไม่อดไม่อยากไม่ยากไม่จนให้อุดมสมบูรณ์เพิ่มพูนทรัพย์สินตามใจ ท่านว่าธาตุนี้อยู่บ้านไหนลาภสักการะเต็มทั้งหมดมีกินอุดมสมบูรณ์กันทั้งบ้านเต็มไปด้วยความสุขร่ำรวยแบบเต็มบาตรไม่ขาดไม่พร่อง พ่ออาจารย์ท่านพลีธาตุข้าวก้นบาตรตำเป็นผงขออนุญาติพระพุทธกัสสปะให้ช่วยสงเคราะห์ช่วยทำผงนี้ให้อย่างลึกซึ้งเพื่อหวังจะให้ไว้เป็นผงขวัญถุงใช้เรียกโภคทรัพย์เรียกเงิน,เรียกทอง,เรียกทรัพย์สมบัติ ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังว่าองค์พระพุทธกัสสปะนั้นยังได้ให้ความหมายของธาตุข้าวก้นบาตรของท่านเอาไว้ด้วยว่าเป็นข้าวที่ท่านฉันเหลือ..เป็นข้าวที่ท่านเหลือไว้จนมาปรากฏอยู่ในกาลนี้ ด้วยปกตินั้นท่านจะพิจารณาอาหารทุกมื้อที่ท่านฉัน(ภาษาปากเราก็เสกข้าวทุกมื้อทุกคำนั่นแหละ)ข้าวที่ท่านฉันเหลือจึงมีมงคลมากพ่ออาจารย์ท่านว่าเหลือกินเหลือใช้ทุกอย่างไม่ขาดไม่พร่อง ทำอะไรก็มีแต่เหลือเช่นนั้น
    - ผงตระกูลเหล็กไหล พ่ออาจารย์ท่านชอบสะสมธาตุกายสิทธิ์ต่างๆตามที่ท่านจะหามาเก็บไว้ เนื่องด้วยการทำเครื่องมงคลทั้งหลาย ท่านมักจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดท่านจึงมักจะนำพวกเหล็กไหลใส่ลงไปด้วย ผงตระกูลเหล็กไหลนั้นเป็นผงสำคัญเพราะท่านบอกว่าเป็นผงที่รวมเหล็กไหลทุกตระกูลที่ท่านมี ท่านว่าเหล็กไหลก็คือธาตุกายสิทธิ์ของพระผู้เป็นเจ้าไม่ใช่ไหลเข้าไหลออกแต่งนิทานมีกันทั่วไปเช่นทุกวันนี้ ท่านว่าเหล็กไหลจริงๆนั้นเป็นของคู่บารมีของผู้มีบุญญาธิการไม่ใช่สิ่งใดจะมาวัดหรือมีขายกันให้เกลื่อนไปได้ อันผงตระกูลเหล็กไหลนี้ท่านว่าเราก็พิเคราะห์อยู่ในที แม้บรรจุลงองค์พระไปก็เสริมสร้างกายสิทธิ์ในองค์พระทำให้พระสำคัญนี้มีเทพพรหมรักษา และผู้ได้บูชาย่อมเป็นมหาสิริมงคลมีบารมีมีบุญญาธิการดุจได้ครอบครองเหล็กไหลนั่นทีเดียวท่านว่าเป็นกฤติยาคมแฝดยากจะอุปมา
    - ผงคตวิเศษ คตศักดิ์สิทธิ์ เป็นทนสิทธิ์ตามตำรับคตของเจ้าปู่ล้วนเป็นของที่มีอิทธิฤทธิ์พิศดารซ้ำยังแฝงด้วยอานุภาพของเทพพรหมไม่มีประมาณ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงคตเหล่านี้จะขาดเสียไม่ได้ด้วยว่าเป็นหนึ่งในมวลสารตั้งต้นที่จะให้เกิดอานุภาพ ซ้ำยังให้มีกฤติยาคมแฝดด้วยคตนี้อยู่กับผู้ใดก็จะให้คุณแก่เจ้าของอย่างถึงที่สุดไม่เลือกด้วยว่าจะดีหรือชั่วก็จะรักษาพิทักษ์ตามหน้าที่ไม่มีวันทอดทิ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตใจคนหยั่งยากคนสมัยนี้เราก็ไม่รู้ว่าใครเค้าจะดีหรือชั่ว ต่อให้เป็นคนดีแล้วอย่างไรจิตใจบางวันก็พลั้งเผลอหลงลืมขาดสติท่านจึงได้ใส่ผงคตวิเศษร้อยแปดประการของเจ้าปู่ลงไปท่านว่าไม่นับพลังศักดิ์สิทธิ์แล้วอย่างน้อยองค์พระนี้ก็จะได้มีวิสัยของคต นั่นคือปกปักรักษาและตอบสนองผู้ใช้ไม่เลือกทั้งสิ้นท่านว่าเทพยดาที่รักษาคตนี้ล้วนมีนิสัยเหมือนพระพุทธเจ้าอยู่อย่างหนึ่งนั่นคือโปรดไม่เลือกคนดีท่านก็โปรดคนชั่วท่านก็โปรดนั่นเอง
    - ผงบัวผุด ท่านว่าเป็นดอกบัวที่อยู่ในห้องพระท่านท่านว่าไม่รู้ว่ามาได้อย่างไรหรือใครเอามาไว้เพราะห้องพระท่านจะล๊อคกุญแจเสมอ แต่กลับมาปรากฏอยู่ตรงนั้นวางบูชาคุณพระเช่นนี้เอง ท่านได้ตรวจสอบดูจึงแน่ใจว่าดอกบัวนั้นไม่ปกติหากแต่มาจากที่สูง ท่านจึงเก็บบัวชุดนี้ไว้เฉพาะเพื่อตากแห้งและทำผงวิเศษโดยเรียกว่าผงบัวผุด ท่านว่าจะใช้ดอกบัวใดๆในโลกมาทำผงนี้ย่อมไม่มีอานุภาพเช่นของทิพย์ของเทวดาเค้าเอามาให้ ผงบัวผุดนี้ท่านว่าใครได้ใช้ไม่มีตกต่ำแม้แย่ที่สุดต่ำที่สุดดุจอยู่ในโคลนตมก็ยังผุดพ้นชั้นดินมารับแสงอาทิตย์เป็นบัวที่บริสุทธิ์ไร้ราคีได้ ใครที่ได้ทุกข์หม่นหมองตกอับพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละผงบัวผุดนี้จำเป็นนัก ใครที่รู้ตัวว่าชีวิตยังจมอยู่ไม่ผุดขึ้นมาซักทีท่านว่าเอาพระพิมพ์นี้ไปใช้ขอแค่มั่นคงในคุณพระรัตนตรัยเรื่องเือดร้อนทุกข์ภัยไข้เจ็บล้วนแต่ไม่ได้ใกล้ตัวเราเลย
    - ผงไม้คานแม่หม้าย ท่านได้นำไม้คานแม่หม้ายคือคานที่ใช้หาบของขายรวมไปถึงไม้สากกะเบือแม่หม้ายที่สามีตายวันเสาร์เผาวันอังคารมาผสมด้วย ท่านว่าตามตำรับหลวงปู่ยิ้มวัดหนองบัวสองสิ่งนี้จะขาดเสียมิได้เลยเพราะเป็นของอาถรรพ์สามารถถอดถอนและแก้คุณไสยมนต์ดำต่างๆได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อไปคนจะใช้ชีวิตกันยากแม้โลกเข้าสู่ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป แต่ใจคนกลับใฝ่ต่ำมุ่งร้ายคิดที่จะทำลายกันตลอด ทั้งยังรื้อฟื้นไสยศาสตร์มนต์ดำอวิชชาต่างๆออกมาที่ควรสูญหายหรือสิ้นสุดไปก็กลับแสวงหาสืบทอดกัน ท่านว่าต่อไปเดรัจฉานวิชาเหล่านี้จะมีมากเมื่อท่านจะทำพระสำคัญท่านจึงต้องผสมผงนี้ไว้อย่างขาดเสียมิได้ ท่านว่าอีกร้อยปีพันปี ใครมีพระองค์นี้ก็เปรียบเสมือนลูกพระพุทธเจ้าดุจเป็นพระโสดาบันจะไม่มีสิ่งใดต่อให้เทวดาก็ยังรังแกไม่ได้
    - ผงวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้มาในปริมาณที่ไม่มากนัก(แต่ก็ถือว่ามากอยู่ดี) พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้สำคัญนักใครมีเอาไปใช้เเละหมั่นทำบุญมีเเต่รวยเจริญขึ้นทันตาเห็น ซึ่งปกติสมัยหลวงพ่อปานมีชีวิตอยู่ผงนี้จะใช้อุดรูพระผงพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆเเต่เพียงนิดเดียวเท่านั้น หาพระของท่านแท้ๆไม่ได้มาเอาผงนี้ไปใช้เเทนกันได้เลย
    - ผงไก่กุกเรียกทรัพย์ ผงไม้นี้ท่านว่าเป็นทั้งเสน่ห์ก็ได้ใช้ทางเรียกทรัพย์ก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกเสริมใส่ไว้ด้วยวิชาเมตตาอันเหลือล้นด้วยคนไหนพกไม้ไก่กุกไม่ว่าชายหรือหญิงย่อมเป็นที่ต้องจิตตรึงตาสะกดใจชนทั้งผองเมื่อได้พบหน้า จะเจรจาความอะไรก็เป็นไปตามปากสำเร็จสมหวังทุกประการ ผงนี้ท่านว่าดีทางเมตตาหากินจะหาคู่หาทรัพย์ก็ใช้ได้ทั้งนั้นสุดแท้แต่จะต้องการเถิด
    - ผงเหยียบเซียน ท่านว่าวิชานี้ก็เป็นการหนุนดวงอย่างหนึ่งแต่ต้องเรียกว่าหนุนเน้นไปในทางโชคลาภและการแข่งขันทุกรูปแบบโดยเฉพาะ ชนิดที่ว่าหากไปเจอใครมีอาถรรพ์มีวิชาอะไรในตัวเราข่มเขาหมดของที่ผู้อื่นใช้จะอ่อนแรงดั่งเสือที่ว่าดุยังนอนหมอบสยบลง จะใช้ทางไหนก็ได้ท่านว่าใช้เพื่อให้ทุกสิ่งที่มันได้ชื่อว่าดีกับตัวเราเข้ามาในชีวิต หนุนให้ตัวเราสูงยิ่งขึ้นเหยียบเอาชัยเหนือผู้อื่นจนเขาหมอบกราบยอมแพ้กันแบบนั้น คนที่ชีวิตไม่ค่อยจะดีท่านว่าผงนี้จะพลิกกลับให้ชีวิตพลิกผัน จะกลับร้ายกลายเป็นดีพลิกชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองทั้งการเงินการงานความรักการเสี่ยงดวง...ครบเครื่อง
    - ผงภาคพระราหู วิชาสายราหูนั้นใช้ได้หลายเรื่องจะเน้นให้บังเกิดโชคลาภ ถามหาโชคใหญ่ เปลี่ยนคนโชคร้ายให้โชคดีมีทรัพย คนที่ดวงตกดวงไม่ดีดวงด้านการเงินเจ๊งเปลี่ยนให้ทำมาค้าขึ้นค้าขายคล่อง คนที่ดวงด้านความรักไม่ดีก็จะมีแต่คนรักคนเมตตาคนไม่มีคู่ก็จะพบคู่เรียกว่าใช้ได้หลายทาง แต่วิชานี้ส่วนใหญ่ต้องทำในคืนราหูอมจันทร์บางอย่างพ่ออาจารย์ท่านต้องทำอาถรรพ์นำผงออกมาอาบแสงจันทร์เป็นปี บางอย่างก็ผ่านพิธีรับส่งราหูมาหลายพิธีที่เรียกว่าผงภาคพระราหูนั้นเพราะท่านท่านทำผงวิชาราหูหลายตำรับนำมาลบรวมกันเพื่อเน้นกำลังให้แรงที่สุดด้วยวิชาสายราหูนั้นจะเรียกเรียกเงินเรียกทองเรียกโชคลาภทรัพย์สินความร่ำรวยยิ่งยิ่งขึ้นไปให้เกิดกับผู้ที่นำมาสักการะบูชา ท่านว่ามีครบหมดทั้งราหูหาทรัพย์,ราหูค้นทรัพย์,ราหูรับทรัพย์,ราหูสะกดภูมิ(ท่านว่าตัวนี้แรงเพราะสะกดได้หมดแม้แต่เจ้าที่พระธรณีหรือเทวดาทั้งหลายรวมไปถึงสะกดอาถรรพ์สถานที่ต่างๆที่เราอาศัย) ท่านอธิษฐานจิตฝากพระราหูให้ช่วยเรื่องทรัพย์และการเสี่ยงดวงเป็นทางเฉพาะ ให้ผู้สักการะมีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือเวลาไร้ที่พึ่งพิง
    - ผงสมบัติพระอินทร์ ใช้สร้างคนให้เป็นมหาเศรษฐีเน้นทางมหาลาภใหญ่ ให้ผู้อาราธนาประสบความสำเร็จสมหวังในสิงที่ปรารถนาทั้งค้ำคูณหนุนดวงให้เจริญรุ่งเรืองดุจมีสมบัติเทวดาสมบัติพระอินทร์มีวาสนาจอมเทพนำทางชีวิต ผงนี้ท่านว่าใส่ไว้เดินไปทางไหนติดต่อใครไม่มีคนกล้าเกลียดเป็นที่รักของทั้งคนและเทวดาทั้งหลาย ไม่มีคำว่าอดอยากยากจนเพราะเป็นของทิพย์ต่อให้ยามขัดสนหมดหนทางจริงๆก็จะเห็นทางไปเห็นทางออกที่ใช้แก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
    - ผงเต่าเลือนสูญความ ท่านว่าปกติวิชาเต่าก็ดีทางทำมาค้าขึ้นหนุนดวงเป็นสุดยอดทางมหาลาภเน้นโชคลาภดีอยู่แล้ว แต่เต่าเลือนนี้ยังช่วยให้ทุกข์ให้ถ้อยความสูญไปผ่านพ้นไปด้วยดีให้มีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่ง ชนะคดีทำให้ศัตรูเลอะเลือนงุนงงถ้าเราใช้เพื่อการแข่งขันผงนี้จะช่วยให้เรามีชัยเหนือศัครูคู่แข่งเสมอ ที่ทุกข์ที่ร้อนนั้นสูญสิ้นมีเรื่องมีความติดตัวก็เบาลงคลายลงผ่อนลง พ่ออาจารย์ท่านว่ามีชีวิตอยู่ย่างปกติสุขตามที่ควรจะเป็นนั้นแหละดีที่สุด


    ทั้งนี้ท่านยังได้รวบรวมผงวิเศษสกุลสูงต่างๆทั้งผงมหาชัย,ผงมหาจักรพรรดิ,ผงทิพย์เกษรจุฬามณี,ผงพระพุทธเจ้าถอดรูป,ผงพระพุทธเจ้าแปลงรูป,ผงพระพุทธเจ้าแบ่งภาค,ผงพระพุทธเจ้าเปล่งรัศมี,ผงพระพุทธคุณ,ผงรัตนมาลา,ผงมหาปราบ,ผงมหาระงับ,ผงยันต์คู่ชีวิต,ผงตารางเพชร,ผงเฉลียวเพชร,ผงเกราะเพชร,ผงเงินล้านของหลวงพ่อปานที่ใช้อุดในพระพิมพ์ทรงสัตว์,ผงเอกลาภเรืองยศ,ผงโพธิสัตว์ค้าสำเภา,ผงทศชาติเงินไม่ขาดมือ,ผงเร่งลาภ,ผงมารุมให้ทรัพย์,ผงราชาโชค,ผงสิบสองนักษัตร,ผงพญาหนูขนคำ,ผงเงาะถอดรูป,ผงนารายณ์นั่งเมือง,ผงนาคราชคายแก้ว,ผงอุดมทรัพย์,ผงขอลาภพระฉิมพลี,ผงสิทธิลาภเจริญยศ,ผงยันต์พระฤาษีตาไฟ,ผงหัวใจกวักทรัพย์,ผงพระเจ้าค้าคำ ..ท่านว่าผงเหล่านี้เราลบสะสมมาก็นำมาผสมไปทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำพระผงชุดรวมมวลสารดีๆคัดแต่ที่เป็นที่สุดไว้ซักรุ่นหนึ่งให้คนที่รอตะกรุดชินบัญชรกันได้บูชาในรูปสมเด็จบรมครูพิมพ์โบราณทดแทน ท่านว่าเราใช้ผงวิเศษมาทำหลากหลายแบบหากเป็นอาหารก็ต้องเรียกว่าครบรสชาติ ..ชีวิตแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่อุปมาเหมือนมีรสชาติแตกต่างกันออกไปถึงเวลาต้องรสไหนก็นั่นแหละย่อมมีในนี้ทั้งหมดบูชาไว้จะเจริญด้วยพร,เจริญด้วยอายุ,วรรณณะ,สุขะ,พละ ให้ดำริสิ่งที่อยากได้ใคร่ปรารถนาสำเร็จตามความมุ่งหวัง *** พ่ออาจารย์ท่านว่าทำพระชุดนี้เปลืองผงมาก ท่านจึงกดพิมพ์ไว้ได้แค่ 12 องค์ ด้านหลังฝังลูกอมที่ท่านทำวิชาโภคทรัพย์ตำรับสมุกสมเด็จเข้าชะตา... ท่านว่าเครื่องมงคลใดๆก็ดีหากอำนาจพระพุทธคุณเข้าชะตาแล้วย่อมเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีทันทีไม่ต้องอดทนรอคอยแต่อย่างใด

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จบรมครูพิมพ์โบราณโปรดหมื่นพันชะตาสรรพชีวิต(ชุดรวมอาถรรพ์ฟ้าครอบชีวิต) บูชา 900 บาท
    336946960-9018473491527940-485608809024135579-n.jpg 334534746-259415789756172-6933563604556353531-n.jpg
    S-8151141.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2023
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำพระผงชุดรวมมวลสารดีๆคัดแต่ที่เป็นที่สุดไว้ซักรุ่นหนึ่งให้คนที่รอตะกรุดชินบัญชรกันได้บูชาในรูปสมเด็จบรมครูพิมพ์โบราณทดแทน ท่านว่าเราใช้ผงวิเศษมาทำหลากหลายแบบหากเป็นอาหารก็ต้องเรียกว่าครบรสชาติ ..ชีวิตแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่อุปมาเหมือนมีรสชาติแตกต่างกันออกไปถึงเวลาต้องรสไหนก็นั่นแหละย่อมมีในนี้ทั้งหมดบูชาไว้จะเจริญด้วยพร,เจริญด้วยอายุ,วรรณณะ,สุขะ,พละ ให้ดำริสิ่งที่อยากได้ใคร่ปรารถนาสำเร็จตามความมุ่งหวัง *** พ่ออาจารย์ท่านว่าทำพระชุดนี้เปลืองผงมาก ท่านจึงกดพิมพ์ไว้ได้แค่ 12 องค์ ด้านหลังฝังลูกอมที่ท่านทำวิชาโภคทรัพย์ตำรับสมุกสมเด็จเข้าชะตา... ท่านว่าเครื่องมงคลใดๆก็ดีหากอำนาจพระพุทธคุณเข้าชะตาแล้วย่อมเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีทันทีไม่ต้องอดทนรอคอยแต่อย่างใด
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง Ems

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 4660 2223 7 TH

    พี่ปภัสสร ED 4660 2224 5 TH

    พี่พรหมพล ED 4660 2225 4 TH

    พี่ศิระ ED 4660 2226 8 TH

    พี่วิทัส ED 4660 2227 1 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลข้อกำไลขอกำไรพระเจ้า(มัดมารขวางลาภ)

    มงคลข้อกำไลพระเจ้านั้น องค์ปฐมท่านให้นำข้อกำไลของพระพุทธรูปยุคสุโขทัยมาหลอมรีดรวมกับโลหะอาถรรพ์อันลงถมพระพุทธคุณและบทรัตนมาลาไว้ดีแล้วทำแผ่นตะกรุดท่านเรียกว่า "มงคลข้อกำไลพระเจ้า" เพื่อลงวิชาเป็นเคล็ดว่าใช้ขอกำไรชีวิต(สำหรับคนที่ไม่เคยได้รับกำไรชีวิตความสุขสมหวังเลย) เพียงพกไว้ชีวิตจะมีแต่กำไรสถานเดียวไม่มีขาดทุนทำสิ่งใดกิจใดก็มีแต่ได้เกินต้นทุน ท่านย้ำให้พ่ออาจารย์ท่านทำเป็นตะกรุดดอกเล็กๆ..ยิ่งเล็กเท่าไหร่ยิ่งดี พ่ออาจารย์ท่านจึงหลอมรีดไว้และลงวิชาเฉพาะก่อนนำมาม้วนรวมกับแผ่นตะกรุดพระเจ้ามัดมารขวางลาภ

    1. วิชานี้เป็นสุดยอดของการค้ำคูณ เพิ่มความสุขที่ติดลบของเราขึ้นมา
    2. จะเกื้อหนุน
    ไม่ให้ลักขณาราศีผันเปลี่ยนตกต่ำไปมากกว่าเดิม
    3. เปลี่ยนคนติดลบให้กลายเป็น "คนเหนือดวง" คืออยู่เหนือกว่าวิถีชีวิตและเส้นกรรมอันบีบบังคับ
    4. ไม่ว่าจะเป็นคนดีก็ดี,คนไม่ดีก็ดี,เรื่องที่ดีก็ดี,เรื่องไม่ดีก็ดี ย่อมใช้ได้ไร้การจำกัด
    5. ตะกรุดนั้นจะช่วยเรา
    ให้ได้กำไรในชีวิตโดยปราศจากเงื่อนไขทุกสิ่ง
    6. สามารถขอสิ่งใดอันได้ชื่อว่าเป็นกำไรชีวิตจากมงคลนี้ได้
    7. เมื่ออยู่กับตัวฝูงชนจะตอบรับให้ความช่วยเหลือ


    วิชานี้จะเปลี่ยนให้ชีวิตวนเวียนแต่เรื่องรับผลประโยชน์,ต้องได้มากกว่า,และได้ยิ่งกว่าการคาดหวังหรือการลงแรงคาดหมายใดๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เป็นทั้งพรสวรรค์(เติมเต็มชะตา) และพรแสวง(ที่ต้องแสวงหามาอาราธนา)
    - เป็นที่สุดให้ชีวิตได้ผลตอบแทนอยู่เนืองๆ
    -
    เป็นที่สุดของการได้รับกลับคืน(ไม่สูญเสียแต่ผู้เดียว)
    นั่นคือมีแต่ได้มีแต่ขึ้นไม่มีถดถอยไปตามความเสื่อมแห่งโชคชะตา ท่านให้หมั่นขอและขยันตอพร้อมกับท่องคาถามัดมาร(ทั้งคนและสิ่งที่เป็นอุปสรรคขัดขวาง)อยู่เนืองๆ


    นี่คือมงคลข้อกำไรพระเจ้า ชีวิตจะมีแต่บวกขึ้นและบวกขึ้นไปตลอดเรื่อยๆไม่มีติดลบทำสิ่งใดในชีวิตทั้งตัวตนเรา,สถานะเราย่อมอยู่เหนือต้นทุนแต่เดิมคือคุณค่าความสามารถของตัวเราแต่เดิมทั้งหมด ไม่ว่าโชคชะตาฐานะและกรรมขีดเขียนเราไว้อย่างไรก็ตาม หากแต่กำไรชีวิตนี้จะเปลี่ยนต้นทุนชีวิตที่ต่ำต่อเติมด้วยกำไรให้สูงยิ่งๆขึ้นไป พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่ามงคลข้อกำไรนี้มีคุณวิเศษที่ช่วยไม่ให้ชีวิตติดลบหรือกลับเป็นศูนย์นั่นคือไม่สูญเสียผิดหวังหรือทำอะไรลงไปแล้วเหนื่อยเปล่า..เสียเวลาไปฟรีๆไม่ได้อะไรกลับมา ทั้งความเสี่ยงทั้งหลายที่คอยกัดกินลดทอนความสำเร็จและตัวกำไรในชีวิตของเราลงจะค่อยๆสูญหายไป เรียกว่าหากทำสิ่งใดแล้วต้องได้กำไรมากกว่าคนอื่นที่ทำเท่ากันจะได้รับมากขึ้นจนเกิดการเปลี่ยนแปลงเป็นลำดับขั้นแก่ตัวผู้ครอบครอง

    มัดมารขวางลาภ
    นอกจากนั้นยังเป็นวิชามัดมารขวางลาภ(มีคาถาเฉพาะให้ใช้ในการณ์นี้) ท่านว่าหากชีวิตมีมารคือสถานการณ์และคนตลอดจนสิ่งที่ตามจองเวรล้างผลาญคอยขัดขวางเรา เช่นนี้ทำอะไรย่อมไม่สำเร็จอุปสรรคหรือมารชีวิตนี้จะคอยกัดกินให้เราสูญเสียและหมดกำลังใจจนไม่อาจทำกิจใดให้ลุล่วงได้อีกต่อไป(ล้มแบบลุกไม่ขึ้น)...หากฝืนไปก็แต่จะเป็นภาระต่อตนเองและผู้อื่นจนไม่สามารถพึ่งพาต้นทุนของตัวเองได้

    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงลงบทมัดมารขวางลาภ..อุปมาว่า
    สิ่งใดๆก็ตามหากขวางเสียซึ่งลาภผลของเราถือเป็นมารทั้งสิ้น ทีนี้ตะกรุดนี้อะไรขวางก็มัดไว้ไม่ให้ขวางหรือก่อกวนได้ทั้งหมด ท่านว่าตะกรุดนี้สำคัญมากเพราะเป็นการแก้ที่ต้นเหตุแห่งปัญหาอันก่อสภาวะความบีบคั้นทั้งหลายขึ้นมา เมื่อมัดมารขวางลาภเช่นนี้ลาภผลใดๆก็ดีย่อมไม่มีสิ่งใดคอยขัดขวางอีกมีแต่จะไหลเข้ามาได้สะดวกและง่ายดายทั้งยังได้มาก,ได้เร็วกว่าปกติ

    วิชานี้ลงไว้ตั้งแต่จุดกำเนิดของชีวิตอันสมบูรณ์เพื่อให้กำเนิดเฉพาะความเป็นมงคลและปัจจัยอันน่าพึงพอใจทั้งหลาย เป็นไปเพื่อความเจริญรุ่งเรืองโดยส่วนเดียวเท่านั้นไม่มีความตกต่ำหรือจมลงสู่หนทางอันวิบัติ แม้นคิดอ่านทำการสิ่งใดก็ได้สมดั่งเจตนาความตั้งใจพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าอยากทำสิ่งใดก็ลงมือทำได้เลยเพราะการกระทำเราย่อมเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จ..เมื่อได้ลงมือทำสิ่งใดย่อมเข้าถึงความสำเร็จ
    - ชีวิตจะร่มเย็นเป็นสุขเกินกว่าช่วงเวลาความสุขใดๆทั้งสิ้น
    - และจะเสพย์สุขได้มากจนหาสิ่งใดมาเปรียบเทียบได้ยากยิ่งนัก

    ตะกรุดดอกจ้อยนี้เป็นยอดตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านสรรเสริญว่า "องค์ปฐมสาธุการหลังอธิษฐานจิตว่าประเสริฐแล้ว" เพราะตะกรุดถึงที่สุดแห่งการบันดาลยอดปรารถนาให้เกิดขึ้นแก่มนุษย์ทั้งหลาย หากสถิตย์อยู่ที่ใดก็จะเกิดแต่สิริมงคลเปลี่ยนชีวิตที่เสื่อมถอยให้กลับมาดีงาม
    1. ตะกรุดนี้เป็นดั่งหัวใจแห่งสรรพมงคล
    2. ตะกรุดนี้คืออำนาจ
    ขับเคลื่อนผลแห่งกำไรจากทุกการกระทำเข้าสู่ชีวิต
    3. ตะกรุดนี้คือตัวเร่งฐานะความร่ำรวย
    4. ตะกรุดนี้จะค่อยๆเปลี่ยนความเจริญรุ่งเรืองให้ก้าวเข้าสู่หนทางธรรมกุศล
    5. ตะกรุดนี้คือ
    สิ่งที่เปลี่ยนให้ผลประโยชน์แห่งการตอบแทนเกิดขึ้นได้รวดเร็ว
    ด้วยเป็นมหามงคลชั้นสูงในการเกื้อหนุนและกำจัดมัดตรึงต้นเหตุอันทำให้เราเกิดความไม่สบายใจ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้จำคาถาให้แม่นเพราะจำไม่ยากและหมั่นภาวนาบ่อยๆสิ่งใดที่เลวร้ายในชีวิตในช่วงที่ผ่านมาก็จะกลับเป็นเรื่องดีอย่างน่าอัศจรรย์

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าชีวิตนี้จะมีความเป็นไปได้เกิดขึ้นเสมอ..ไม่มีเรื่องอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเราเลย นอกจากแก้ชะตาราศีให้ลาภผล,โภคทรัพย์,โชคลาภไม่ขัดสนแล้วยังชนะคนชนะศัตรูเป็นมหาคลาดให้แคล้วคลาดจากภัยทั้งปวงที่เรียงคิวเข้ามา สิ่งศักดิ์สิทธิ์และเทวดาจะรักและพิศมัยเรานักหนาไปไหนก็ได้รับความเมตตาอธิษฐานขอเอาเถิดตามความปรารถนาแล้วจะพบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนาขอพระทุกประการ ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านรับประกันเพราะท่านเองก็ห้อยคอไว้เช่นกัน ท่านว่าเป็นประสบการณ์โดยตรงของตัวเรา ติดตัวไว้สามเดือนหกเดือนอาเพศจะกลับเป็นสิริมงคล
    - ให้นำตะกรุดติดตัวไว้เรื่องที่หนักหนาจะกลับเป็นเรื่องเบา
    - ให้นำตะกรุดติดตัวไว้
    วิถีกรรมบีบรัดจะคลายตัวออก
    - ให้นำตะกรุดติดตัวไว้ปัญหาทั้งหมดจะคลี่คลาย

    มงคลข้อกำไลขอกำไรพระเจ้านี้เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ทั้งขอและมัดตัวมารในชีวิตไปพร้อมๆกันจะสงเคราะห์ให้ผลทางสิ่งที่ขออย่างมหาศาล ดั่งพ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าเหมือนฝนตกจากฟ้าตกลงยังไงตัวก็เปียก ที่ว่ารับไม่ได้เอาไม่อยู่นั้นเป็นไม่มี ที่ว่าจะไม่ได้เลยนั้นเป็นไม่มีเพราะเป็นที่สุดแห่งความอุดมสมบูรณ์ให้สิ่งที่ต้องประสงค์ของเธอไหลมาเทมาจะทำกิจใดขึงมีแต่เพิ่มพูนงอกงาม
    - ต้นทุนจะเพิ่มพูนเป็นหมื่นแสนเท่า
    - สิ่งที่ได้รับจะทบทวีเป็นล้านการตอบแทน
    - ความเป็นอยู่และฐานะจะเป็นที่หนึ่งไม่ด้อยกว่าใคร

    ทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยปิดชีวิตอยู่จะเปิดทางและหลีกทางให้ตัวเรากระทำสิ่งใดได้เต็มที่ ท่านย้ำว่าคาถานั้นให้ใช้ภาวนาไปเลยยิ่งดีเพราะคาถานั้นจะขับขานให้อำนาจตะกรุดแสดงอิทธิฤทธิ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ..นั่นเท่ากับว่าตัวเธอเองจะได้รับผลอันสมบูรณ์แบบเกินความคาดหมายเช่นกัน

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะเจ้าของ)

    *** ผู้ที่บูชาพ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากให้ตะกรุดนี้มีคุณกับตัวแรงมากขึ้นให้เอาชื่อนามสกุลของพ่อแม่ตนเองเขียนไว้เหนื่อชื่อตนเองแล้วจึงพันตะกรุดไว้ก่อนเลี่ยมพกอาราธนา

    *** ตอนห่อชื่อนามสกุลนั้น
    หากได้เส้นผมบิดามารดาและของตนเองใส่รวมไปด้วยจะยิ่งเป็นมงคลนัก ..ตรงนี้ท่านว่าไม่มีก็ไม่เป็นไร

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา มงคลข้อกำไลขอกำไรพระเจ้า(มัดมารขวางลาภ) บูชา 4,000 บาท
    336926819-609339231051746-3939747162368828204-n.jpg creation-1.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    1.ขับเคลื่อนผลแห่งกำไรจากทุกการกระทำเข้าสู่ชีวิต
    2.คือสิ่งที่เปลี่ยนให้ผลประโยชน์แห่งการตอบแทนเกิดขึ้นได้รวดเร็ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวมารคือสิ่งที่ขัดขวางทุกสิ่งของเรา มารของใครก็ของมันต้องมัดไว้ พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าชีวิตนี้จะมีความเป็นไปได้เกิดขึ้นเสมอ..ไม่มีเรื่องอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเราเลย จะแคล้วคลาดจากภัยทั้งปวงที่เรียงคิวเข้ามา พ่ออาจารย์ท่านรับประกันเพราะท่านเองก็ห้อยคอไว้เช่นกัน ท่านว่าเป็นประสบการณ์โดยตรงของตัวเรา ติดตัวไว้สามเดือนหกเดือนอาเพศจะกลับเป็นสิริมงคล
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีคนสอบถามว่ามงคลข้อกำไรนี้ขนาดเท่าไหร่ ต้องบอกว่าเป็นตะกรุดขนาดเล็กที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจให้เล็กมากที่สุดเพื่อประโยชน์ในการใช้งานโดยสะดวก ###มีขนาดประมาณเหรียญสิบบาท ท่านว่ายิ่งเล็กเท่าไหร่ก็ยิ่งทำยากมากเท่านั้นนานๆจะทำได้หนหนึ่ง ยิ่งตะกรุดเนื้ออาถรรพ์ด้วยแล้วยิ่งไม่ค่อยได้ทำ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้ส่งของให้นะ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กฤตยชญ์ ED 4660 3858 5 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 4660 3859 4 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 4660 3860 3 TH

    พี่ธีธัช ED 4660 3861 7 TH

    พี่ศิระ ED 4660 3862 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 4660 3863 4 TH

    พี่คณพศ ED 4660 3864 8 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นเทพพยนต์จิตยมราชผลาญลิขิตฟ้า(พ่อยมบาลน้อย)

    "พยนต์ชุดนี้เสกจนเห็นยมบาลน้อยนุ่งโจงกระเบนแดงๆเดินไปเดินมากันวุ่น"

    เทพพยนต์..คือพยนต์ที่เป็นดั่งอำนาจและตัวแทนของเทพยดาด้วยว่าเป็นพยนต์จึงสามารถบนบอกและใช้งานได้ ประกอบกับมีฤทธิ์มากอันเป็นฤทธิ์ที่มีต้นกำเนิดมาจากพญายมราชซึ่งแผ่ญาณบารมีและประสิทธิพยนต์นี้เป็นการเฉพาะ ด้วยพยนต์จิตเทพมีอำนาจเฉพาะอันไม่มีวันหมดไม่มีวันเหือดแห้งดั่งพยนต์อาคมทั่วไปทั้งชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านยังเชิญพญายมราชมาเป็นจิตตั้งต้นของพยนต์ด้วย
    - เป็นพยนต์ที่จะคุ้มครองเราเป็นหลักชัยให้แก่ชีวิตเรา
    - เป็นพยนต์ที่จะคอยดูแลทุกข์สุขความเป็นอยู่ของเรา
    - เป็นพยนต์ที่จะคอยแก้ไขเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจแก่เรา
    - เป็นพยนต์ที่จะให้ความเป็นธรรมปกป้องเราเพื่อชีวิตที่ดีงามร่มเย็นและเจริญสุข
    ซึ่งการสร้างพยนต์เทพ
    ก็เพราคุณแห่งเทพนั้นท่านตั้งใจช่วยคนกันจริงๆและเมื่อเทพท่านเมตตาผูกพยนต์ให้ก็ย่อมดีกว่ามนุษย์ผูกเองเป็นร้อยพันหมื่นเท่า เมื่อเป็นหุ่นพยนต์แล้วย่อมคอยรับใช้ผู้บูชาด้วยความซื่อสัตย์ไม่ใช่แกะให้เป็นเทวดาที่เราต้องตามไปรับใช้ท่าน ถึงจะมีจิตเทพเป็นต้นกำเนิดพลังแต่เขาก็เป็นหุ่นพยนต์ที่เทพผูกขึ้นจะขอจะบนอะไรก็บอกเขาดีๆ ใช้ดอกไม้เครื่องหอมสุคนธ์รสทั้งหลายงดเว้นอาหารดิบหรือสิ่งมึนเมา เพราะจิตเขาเป็นเทพเขาไม่รับสิ่งเหล่านั้น หากขอสิ่งใดสำเร็จก็ให้บูชาแต่เพียงนั้น

    เมื่อจะกล่าวถึงวิชาหุ่นพยนต์แล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าการผูกหุ่นนั้นก็มีขึ้นเพื่อเอื้อประโยชน์หรือนำไว้ใช้งานในหลายกรณี ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเจตนาการผูกหุ่นแต่ละครั้งนั้นแตกต่างกันออกไป
    - อาจจะผูกขึ้นเพื่อดูแลรักษาสถานที่ได้แก่บ้าน,วัด,เจดีย์
    - อาจจะผูกขึ้นเพื่อปกป้องคนอาราธนาจากปืนจากศาสตราวุธต่างๆ
    - แม้จะผูกหุ่นเพื่อใช้ทำลายคน,ทำร้ายคน,ภูติผีร้าย,วัวธนู,ควายธนู,กุมารผี หรือ
    - อาจจะผูกเพื่อเฝ้าสมบัติแผ่นดินเฝ้าทรัพย์สินก็ยังได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอุปเท่ห์ของการผูกหุ่นนั้นมีมากมาย จะผูกเป็นหุ่นไปดลจิตดลใจให้ทำมาค้าขึ้นผู้คนเข้าหารักใคร่เช่นนี้ก็มี แต่สิ่งทำได้ยากที่สุดและถือว่าเป็นขั้นสูงสุดในสายการผูกหุ่นพยนต์พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นคือการผูกหุ่นเพื่อใช้เป็นตัวตายตัวแทนเรียกว่าเจ็บ,ช้ำ,ชั่วให้หุ่นรับกรรมแทนเราทั้งหมด ท่านว่าหุ่นประเภทนี้ผูกได้ยากที่สุดและต้องใช้อำนาจจิตอำนาจของกรรมฐานมาผูกเขาไม่ใช่หุ่นผีหุ่นพรายอาฆาต เพราะถ้าเป็นหุ่นผีเขาจะรับกรรมแทนเราไม่ได้ด้วยกรรมเดิมของเขาก็มีมากอยู่แล้ว

    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจจะผูกหุ่นที่ใช้เป็นตัวตายตัวแทนทั้งเจ็บ,ช้ำ,ชั่วให้หุ่นรับกรรมแทนตัวคนใช้ทั้งหมดตำรับที่ผูกยากที่สุดนี้ขึ้นมาอีกครั้งอิทธิคุณของหุ่นพยนต์นั้นกล่าวคือ
    - คอยกระซิบบอกเหตุเตือนภัยที่กำลังจะมาถึง
    - รับเคราะห์แทนเจ้าของได้
    - เสริมดวงบารมีด้านบริวาร
    - บอกโชคให้ลาภ,บอกหวย,เรียกเงิน,เรียกทอง,เรียกทรัพย์
    - ไปค้าไปขายมีโชคลาภเป็นเมตตามหานิยมเรียกคนเข้าร้าน
    - กันคุณไสยไล่อัปมงคล,ไล่ผีเร่ร่อนได้
    - ช่วยในการทำมาหากินธุรกิจการงาน
    - คอยเฝ้าบ้าน,เฝ้าของ,เฝ้ารถ,ทรัพย์สินเงินทอง
    - กันขโมยใช้ป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง(ไม่ว่าทั้งทางบก,ทางน้ำ,ทางอากาศ)
    ทั้งกันรังสี,ภูติผีปีศาจอีกทั้งคุณไสยล้างอาถรรพณ์สิ่งที่ไม่ดีไม่บริสุทธิ์ทั้งคุณผี,คุณคน,คุณมนต์,คุณคาถาและสิ่งที่ไม่ดีต่างๆ คนโบราณเชื่อว่า
    ใครมีหุ่นพยนต์มาครอบครองก็จะเปรียบเสมือนมีเงาคอยตามตัวปกป้องคุ้มครองยามเดินทางไปที่ต่างๆ หากวางบูชาไว้หน้ารถก็เปรียบเสมือนมีตัวเราเองอยู่ในรถคันนั้นเฝ้าดูแลแทนตัวเรา อธิษฐานใช้ได้ท่านบอกถึงเวลาเอาไปใช้เถิดเดียวรู้เอง มีทุกข์มีภัยมาไม่ต้องกลัวปล่อยให้มันมา เดี๋ยวหุ่นเขาจะรับเอาไว้เองแต่อย่าได้ลำพองใจว่ามีของดี ไม่ใช่มีหุ่นแล้วจะเที่ยวเกเรสร้างปัญหารังแกใครก็ได้ ท่านว่าของดีก็ต้องอยู่คู่กับคนดีด้วย ขอให้คนที่เอาไปเป็นคนดี..ขอแค่เป็นคนดีเรื่องอะไรมันก็ดีไม่ต้องไปกลัว

    จิตยมราช
    มหาพรหมอนาคามีผู้เป็นนายเหนือหัวแห่งนรกภูมิ มีวิมานอันอยู่ในภูมินรกปกครองทวยเทพทั้งหลายที่มาทำหน้าที่ต่างๆในภูมินั้นรวมไปถึงสัตว์นรกทั้งปวง เราจะรู้จกกันดีในนามของยมเทพหรือจะเรียกว่าพระธรรมราชบ้างแลธรรมเทพก็ดี เมื่อพ่ออาจารย์ท่านจะผูกพยนต์ที่ให้ผลเหนือกรรมลิขิตแลสัมพันธ์กับโชคและดวงนั้น โดยฉันทามติแห่งครูเฒ่าและองค์เทพทั้งหลายไม่ว่าจะทิพย์กายและอสุรกายก็ดี ต่างพร้อมใจกันอนุญาติและอัญเชิญพระธรรมบดียมราชให้มาแผ่บารมีเป็นต้นธาตุแห่งหุ่นนั้น

    พระธรรมบดียมราชเจ้าแห่งนรกภูมินั้นเมื่อในสมัยพุทธกาลได้มีโอกาสฟังเทศน์จากสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าแล้วก็มีดวงตาเห็นธรรมบรรลุพระโสดาบัน ในกาลต่อมาก็ถึงซึ่งภูมิธรรมชั้นพระอนาคามีเป็นภูมิพรหมสุทธาวาส กล่าวได้ว่ามีทั้งวิมานอยู่ในปัญจสุทธาวาสมหาพรหมแลเมื่อจะเสด็จออกพิพากษาดวงวิญญาณทั้งหลายก็จะปรากฏองค์อยู่ในวิมานแดนนรกภูมิ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายๆคนมักจะคิดว่าพญายมท่านน่ากลัวแต่ข้อเท็จจริงแล้วท่านเป็นท้าวมหาพรหมลำดับสูงสุดในรูปพรหม ดังนั้นคนทั้งหลายจึงมักเห็นท่านตามแต่ตะกอนจิตใจจะปรุงแต่ง หากเป็นคนบาปทุจริตก็จะเห็นรูปกายท่านดูน่าสยดสยองแลหวาดกลัว แต่หากตั้งมั่นในธรรมสุจริตก็จะพบกับรูปกายที่สวยงามเกินเทวราชและเหล่าพรหมทั้งหลาย อันท้าวพญายมราชนั้นท่านดำรงตำแหน่งคอยพิพากษาตัดสินดวงวิญญาณในแดนยมโลกอย่างยุติธรรมประกอบด้วยจิตเมตตา,กรุณา,มุทิตา,อุเบกขาพร้อมกับคณะผู้ช่วยของท่าน ผู้ช่วยของพระยมนอกจากคณะยมฑูตกับนายนิรยบาล,สุวัน,สุวานแล้วยังมีพระจิตตคุปต์และพระกาฬไชยศรีเป็นต้น

    ด้วยมติแห่งครูบาอาจารย์ในโลกทิพย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ใดก็ดีที่จะได้พบได้เข้าเฝ้าพระธรรมบดียมราชนั้นล้วนแต่เป็นผู้ตกตายรอการเกิดใหม่ทั้งสิ้น ดังนั้นจึงถือคติแห่งพระเวทย์ว่าเมื่อเราเชิญต้นธาตุแห่งพระยมนี้มาผูกหุ่น แม้ใครสักการะบูชาก็เท่ากับว่าเขาได้พบกับองค์ยมราชแล้วชีวิตนั้นถือว่าได้กำเนิดใหม่
    - ได้เกิดในรูปใหม่
    - พ้นจากสภาวะเดิม
    - หลุดพ้นจากกงล้อกรรมและลิขิตฟ้าที่จองจำพันธนาการไว้ด้วยโซ่ตรวนทั้งหลาย
    - พ้นจากโรคร้ายแลมีอายุยืนนานสืบไป
    โดยปกติแล้ว
    อานิสงค์ของการนับถือพระยมนั้นเชื่อกันว่าภูติผีปีศาจไม่กล้าระราน,คนผู้นั้นจะมีตบะบารมีที่น่าเกรงขาม,ผู้ที่คิดร้ายด้วยทุจริตมิชอบอิจฉาตาร้อนจะแพ้ภัยตัวเอง นอกจากนี้หากหมั่นบูชาพระองค์ท่านเสมอๆท่านว่าจะห่างไกลจากความป่วยไข้มีอายุยืนนาน หากรับราชการหรือทำมาค้าขายด้วยความซื่อตรงก็จะบังเกิดความเจริญมีความสุขในชีวิตยิ่งๆขึ้นไป

    ทั้งหุ่นนี้จะช่วยให้กาลทุกสิ่งที่เดือดร้อนคลี่คลายพร้อมกับเติมเต็มความสุขให้ถึงพร้อม ทั้งมีอำนาจในการดับล้างทำลายโซ่ตรวนและชะตากรรมที่ถูกกำหนดหรือจารึกไว้ ซึ่งไม่อาจบิดเบือนหรือแก้ไขได้ และอีกนัยน์หนึ่งก็คือการก้าวข้ามบุญวาสนาแต่กาลก่อนที่ส่งผลสนองจองจำให้เราไม่อาจก้าวหน้าหาความเจริญในชะตาชีวิตได้ *** ท่านว่าอยากจะขออะไรก็ให้คิดให้ดีอย่าไปขออะไรที่ไม่มีวันเกิดขึ้นหรือเป็นไปได้ก็พอ

    ท่านใช้มวลสารเฉพาะทางต่างๆมาสร้างหุ่นยมบาลน้อย

    - ผงยาดำมหากาฬ ที่ท่านเพียรทำโดยมีความนัยน์สำคัญซ่อนเร้นขึ้นมา ใช้รักษาตัวผู้ใช้และควบคุมดวงของโชคลาภความมั่งคั่งทั้งหลายให้มีเข้ามาเนืองๆ ท่านว่าเป็นของสูงใช้อธิษฐานเปิดดวงเปิดทางชีวิตให้เราได้
    - ผงยาดำกลืนทุกข์ ความทุกข์อันได้แก่การใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก ติดอยู่ในสภาวะที่บีบคั้นหรือสภาพที่ทนได้ยากรวมไปถึงความไม่สบายทั้งกายและใจต่างๆก็ดี โดยเฉพาะทุกข์ต่างๆที่ฉาบฉวยหมุนเวียนเข้ามาไม่ว่างเว้น ทั้งความเสื่อมนานาชนิดไม่ว่าจะเสื่อมลาภเสื่อมยศ...บรรดามี ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นเป็นสำคัญว่าคนนั้นหนีไม่พ้นจากทุกข์ฉาบฉวยทั้งหลาย เมื่อท่านสร้างหุ่นวิชาพญายมราช ท่านจึงนำผงยาดำกลืนทุกข์นี้มาผสมท่านว่าเวลาห้อยผงนี้จะเปล่งรัศมีของเขาคลุมทั่วร่างกายคนใช้เอาไว้ ความทุกข์ใดๆก็ดีเขาจะกลืนกินและรับไว้หมด สังเกตง่ายๆหลังจากห้อยบูชาอย่างน้อยความทุกข์ทางใจจะค่อยๆหายไปอย่างน่าฉงน จะรู้สึกคิดบวก,มีกำลังใจ,รู้สึกสดชื่นอย่างน่าประหลาด ด้วยผงยาดำนี้มันจะกลืนกินความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ฉาบฉวยหรือทุกข์ที่เกิดจากสภาวะสังขารให้เรามีอารมณ์เบิกบานตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีทุกข์,ไม่มีโรค,ความโศกหาย,ภัยร้ายไม่เกิดขึ้นชีวิตย่อมมีความสุขสมควรแก่อัตภาพนั่นเอง
    - ผงวิภูติอภิสังขารมหากายาปฐมพรหม ผงนี้สำคัญนักเป็นดังหัวใจของหุ่นอีกทางหนึ่งด้วยเพราะท่านรวบรวมเถ้าอังคารธาตุของเหล่ามหาฤาษีโยคี(ที่เป็นฤาษีจริงๆ)ซึ่งละสังขารในสมาบัติสู่ชั้นพรหมในป่าเขาธารถ้ำทั่วอินเดีย พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้มานี้ไม่ง่ายเลยสมัยก่อนต้องทรหดจริงๆจึงรวบรวมได้ครบเพราะต้องรวบรวมให้ได้ทั้งร้อยแปดตนเป็นดั่งตัวแทนสมมติของมหาฤาษีทั้งร้อยแปดพระองค์ ท่านนำเอาเถ้าอังคารธาตุที่เก็บไว้มาทำพิธีขออนุญาติผสมลงในเนื้อหุ่นส่วนหนึ่ง ด้วยเป็นผงที่แรงที่สุดในบรรดาธาตุขันธ์อันมากตบะอิทธิฤทธิ์จนเทวดาขยาดกลัว ซึ่งผงนี้มีคุณค่ามากเพราะเป็นสื่อถึงครูได้อย่างเร็วและแรงที่สุด องค์ปฐมพรหมท่านโองการไว้ให้ปลุกสังขารใช้มวลสารที่รวบรวมอำนาจตบะกรรมนับพันปีเช่นนี้ท่านว่าไม่ใช่ผีไม่มีพรายใดๆทั้งสิ้น(เพราะเจ้าของเขาถอดจิตขึ้นพรหมโลกกันหมดแล้ว) มีแต่ญาณของมหาพรหมทั้งมหากรุณาญาณอันจะพาผู้นับถือออกจากวังวนแห่งความทุกข์เท่านั้น
    - ผงเถ้ากองกูณฑ์อัคคี เป็นผงที่ได้จากกองไฟที่บูชาเทพเจ้าโดยส่งผ่านพระอัคนี นอกจากใช้ทางใช้ทางค้ำคูณแล้วยังเป็นสื่อเผาเคราะห์เพราะไฟแห่งกองกูณฑ์อัคคีนี้คือไฟที่ใช้เผาได้ทุกอย่าง ดุจไฟที่แผดเผากิเลสรักโลภโกรธหลงโทสะโมหะต่างๆให้หมดสิ้นไปเมื่อนำมาทำก็จะได้เป็นสื่อเผาเคราะห์หามยามร้าย,เศษกรรม,วิบากกรรมต่างๆของผู้นำไปใช้ด้วย ซ้ำเวลาขออะไรก็จะได้สมใจง่ายๆและประสบความสำเร็จไวท่านว่าเพราะอุปเทห์นั้นเป็นของพิเศษมาก ด้วยเมื่อเราขออะไรทุกครั้งจะเสมอด้วยเราขอท่านผ่านกองกูณฑ์อัคคีไฟพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ที่จะสามารถใช้สื่อและขอสิ่งใดๆก็ตามจากเทพเจ้าได้โดยตรง นอกจากนั้นท่านว่าหากจะทำอิทธิวัตถุให้มีฤทธิ์อำนาจสูงสุดนั้นก็ต้องผสมผงนี้นั่นก็คือผงโฮมัมหรือฮวานัมที่ได้จากกองกูณฑ์อัคคีในการบูชาไฟด้วยอาถรรพ์เวทย์ต่อองค์ปฐมพรหมของท่านผสมลงไปด้วย ท่านว่าผงนี้ดีใช้ทางกันตัวได้ทุกสิ่งพกอยู่ที่ไหนยิ่งกว่ากำแพงแก้วเจ็ดชั้นหรือว่าตาข่ายเพชรเสียอีก เป็นสุดยอดของกันตัวแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าต่อให้ผงวิชาเกราะเพชรหรือวิชาต่างๆก็เทียบกับผงตัวนี้ไม่ได้ ชีวิตใครที่มักมีสิ่งไม่พึงใจไม่พึงประสงค์มารบกวนทั้งที่ตัวเองก็หาทางแก้แล้วยังแก้ไม่หาย ท่านว่าผงนี้เอาอยู่ทุกสิ่งที่ไม่พึงประสงค์นั้นไม่ว่าจะเกิดแต่กรรมลิขิตหรือเป็นไปตามวัฏจักรก็ตาม หากเป็นอัปมงคลแล้วไซร้ย่อมถูกแผดเผาไปให้เป็นจุณมหาวิจุณในพริบตา

    ท่านนำผงสำคัญเหล่านี้มาเข้ากับผงลบยันต์ที่เตรียมไว้คือผงโสฬสมงคล,ผงยันต์อิติปิโสแปดทิศ ,ผงยันต์เกราะเพชร,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงยันต์บารมีสามสิบทัศน์,ผงยันต์อาวุธเทพทั้งสี่,ผงวิชาธาตุทั้งสี่,ผงพยนต์ดำ,ผงพยนต์แดง,ผงวิชาเทพพยนต์,ผงยันต์เทพนิมิต,ผงยันต์จตุโรบังเกิดทรัพพย์,ผงนะมหาลาภ,ผงนะมหาเศรษฐี จากนั้นจึงนำผงมาบูชาไฟซัดด้วยใบไม้อีกเจ็ดชนิดอันได้แก่ใบตาล,ใบลาน,ใบขนุน,ใบคูณ,ใบพยุง,ใบรัก,ใบจันทร์แล้วจึงนำผงทำหุ่นมาเผาเข้ากับหญ้ามหาปราบหรือหญ้ากลางทุ่งที่รอดไฟไม่โดนไฟไหม้ทั้งๆที่หญ้าในบริเวณเดียวกันโดนไฟไหม้หมดจัดเป็นของอาถรรพ์มีเทวดารักษาอยู่ เมื่อได้ผงทำหุ่นแล้วท่านจึงนำผงมานวดกับมวลสารทำหุ่นพยนต์ที่ท่านเตรียมไว้เพื่อเสริมอิทธิคุณให้หุ่นพยนต์ ได้แก่ดินกลางถ้ำ,ดินยอดจอมปลวก,ตะใคร่เจดีย์เก่า,ดินโป่ง,ดินทางสามแพร่ง,ตะใคร่เสมาเจ็ดวัด,ว่านสาวหลง,ว่านศรนารายณ์,ว่านเพชรแดง,ว่านเพชรใหญ่,ว่านเพชรน้อย,ว่านสิงหโมรา,ว่านกระจาย,ว่านครอบจักรวาล,ว่านกล่อมนางนอน,ว่านพระตะบะ,เชือกผูกหัวเกวียน,เชือกประกำ,รกช้าง,ไคลเสาตะลุงช้าง,เถาวัลย์หลง,หญ้าคาโบสถ์ร้าง,ฟางข้าว,ปอ,ป่าน,ชันโรง,ผงไม้พญงิ้วดำ,ผงไพรดำ,ผงไม้มะขามโปร่งฟ้า,ผงไม้กาหลง,ผงไม้รัก,ผงไม้มะยม,ผงไม้ยอ,ผงไม้ขนุน,ผงแร่เกาะล้าน,ผงแร่เขาอึมครึม,ผงแร่เหล็กไหลเพลิง,ผงแร่เหล็กไหลตาน้ำ,ผงแร่เหล็กไหลนาคา,ผงแร่ดูดทรัพย์

    เพราะเป็นหุ่นยมบาลน้อยผงเหล่านี้จึงต้องเสกกำกับด้วยหัวใจยมราชและเดินวิชายมบาลใจอ่อนเสียคำรบหนึ่งเพื่อให้พ่อหุ่นซึ่งเป็นจิตยมราชนั้นใจอ่อนเมตตาเราตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้แม้ยมบาลผู้รักษากฏเหล็กดำรงค์อยู่ในสุจริตเที่ยงตรงไม่โอนอ่อนผ่อนตามผู้ใด..ไม่มีสิ่งใดทำให้ท่านเอนเอียงได้ ก็ยังต้องผ่อนปรนยอมให้กับเรา อย่าลืมว่าพระยมนี้แตกต่างจากเทพองค์อื่นด้วยปกติท่านจะสัตย์ซื่อใจแข็งแต่เราใช้คติพระเวทย์และมายาศาสตร์สร้างหุ่นด้วยวิชายมบาลใจอ่อน นั่นก็เพื่อให้ท่านโอนอ่อนตามใจและให้พรทุกประการดั่งใจผู้บูชาปรารถนา อันพรของพระธรรมบดียมราชนายเหนือหัวแห่งนรกภูมินั้นถือได้ว่าเป็นพรวิเศษด้วยเรากำกับเวทย์ยมบาลใจอ่อนไว้ถ้าไม่ขอสิ่งใดที่หนักปากและยากเกินกว่าจะเป็นไปได้แล้วสิ่งนั้นย่อมสำเร็จโดยพลัน พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยพระยมท่านถือสัจจะยิ่งชีพไม่ใช่เพียงแต่ยกมือให้พรไปเรื่อย แต่หากให้พรผู้ใดแล้วท่านจะติดตามงานของท่านเสมอจนประสบความสำเร็จแม้จะต้องแหกกฏเหล็กฝืนลิขิตฟ้าแลกฏแห่งกรรมก็ตาม แต่หากพระองค์เผลอให้พรผู้ใดแล้วก็จำต้องช่วยเหลือให้ได้ดั่งในกรณีคืนชีวิตให้พระสัตยวานที่ถึงกาลสิ้นอายุขัยนั่นเอง..หุ่นนี้ก็เช่นกัน

    ด้านหลังพ่อหุ่นฝังไว้ด้วย
    - ตะกรุดทัณฑ์สวรรค์โองการพระยม เป็นที่สุดในสายวิชามหาสะท้อนย้อนกรรมกลับไปสนองผู้ปองร้ายและทำร้ายเราในทุกรูปแบบ ดุจดั่งพระยมท่านลงโทษคนกระทำผิดคิดชั่วให้ได้รับผลกรรมนั้น นั่นคือการสะท้อนย้อนกลับโดยฉับพลันทันที เรียกได้ว่าเมื่อใดก็ตามที่ผู้บูชาตะกรุดมีผู้ประสงค์ร้ายหรือคิดไม่ดีนั้นอานุภาพของตะกรุดจะสะท้อนผลร้ายกลับไปร้อยเท่าพันทวีเป็นเหตุให้ต้องมาขอขมาเราหากไม่มาขอขมาแก่เราแล้วก็ไม่สามารถลบล้างได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ผ่านมานั้นเราจะไม่ได้ทำตัวนี้ให้ใครมากนักเพียงมหาสะท้อนงานศพก็นับได้ว่าแรงและมีกำลังจนคนเอาไปใช้เกิดประสบการณ์ถามหากันว่ามากแล้ว แต่ตัวนี้ยังถือได้ว่าแรงกว่านั้น แรงกว่าแม้มนต์พระกาฬสะท้อนกลับอันมีอาถรรพ์จนถึงขั้นวิบัติมีอันเป็นไปต่างๆนานัปการ เมื่อเห็นว่ากำลังสร้างหุ่นซึ่งมีกำลังของพระยมราชนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงลงตะกรุดทัณฑ์สวรรค์โองการพระยมไว้ให้คู่กัน ท่านว่ารูปกับวิชานั้นมีความสัมพันธ์กันและจะเสริมส่งซึ่งกันและกันที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดบอกได้สั้นๆแต่เพียงว่านี่คือวิชาของพระธรรมบดียมราช ดังนั้นเมื่อทำวิชาท่านจึงต้องขอเมตตาท่านกำกับไว้ ผู้บูชาจะได้ไม่พลั้งเผลอผิดพลาดนำไปใช้ก่อกรรมสร้างเวรใดๆ เอาแค่ให้สะท้อนย้อนสิ่งอัปมงคลทั้งหลายตามวินิจฉัยแห่งยมเทพนั้นก็พอ
    - ฝังด้วยเศษดวงแก้วมณีอาถรรพ์...พ่ออาจารย์ท่านว่าติดกายจะเด่นจะเหนือกว่าใครตกต่ำตกดินไม่ได้ ด้วยแก้วมณีนี้มีคุณทางชนะดวงจะดวงร้ายดวงแย่เจอสถานการณ์ร้ายใดๆเรียกว่าชนะทั้งหมดเมื่ออาราธนาจะนำพาให้ชีวิตสว่าง ท่านว่าชีวิตสว่างกับมืดมนนั้นต้องแยกให้ออกคนที่มืดมนก็คือพวกที่หันไปทางไหนก็เจอปัญหาเจอแต่อุปสรรค แต่คนที่ชีวิตสว่างคือมันเปิดมันสว่างทั้งหมดไอ้ความสว่างนี่แหละจะพาให้คนรุ่งเรืองจะพาชะตาชีวิตให้รุ่ง แก้วมณีนี้ที่มาไม่ธรรมดาพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของท้าวมหากาลนาคราชท่านรักษาไว้ อย่าลืมว่าท้าวมหากาลท่านมีทรัพย์สมบัติมากมีฤทธิ์มีอายุขัยดุจมหาพรหมแตกต่างจากนาคราชทั้งหลาย ท่านว่าต้องบวงสรวงรับและขุดหาถึงจะพบดวงธาตุเหล่านี้ไม่เช่นนั้นท่านโยกหนีหมด พ่ออาจารย์ท่านเอาดวงแก้วเหล่านี้มาเจาะร้อยทำประคำข้อมือของท่านใช้ภาวนามายาวนานเสกสวดเป่าพระคาถาลงไปทุกด้านจึงยิ่งมีอานุภาพมากมายท่านเจาะจงว่าต้องฝังของพิเศษเช่นนี้ไว้ให้ใช้คู่บารมีโดยเฉพาะ

    คาถาบูชา
    ท่านว่าตั้งจิตนิ่งๆสุดแต่ใจจะอธิษฐานใช้เถิด(ให้นึกถึงพระยมราชก็พอ)


    เรียกว่าใช้ได้หลายทางเป็นทั้งพยนต์ผู้รับใช้ซึ่งนอกจากจะอธิษฐานบอกกล่าวใช้งานเค้าได้ดุจทาสผู้ซื่อสัตย์..นอกจากนี้ยังเป็นหุ่นรับกรรมรับเคราะห์แทนเรา ท่านปลุกเสกไว้อย่างดีที่สุด ท่านว่าหากมีเคราะห์กรรมหนักก็จะเบา แม้เคราะห์กรรมเบาย่อมเข้าไม่ถึงตัว เพราะเคราะห์กรรมเหล่านั้นพยนต์จะดึงดูดเข้ามารับเคราะห์แทนตัวเราก่อน ท่านว่าเหมือนตัวตายตัวแทนนั่นแหละท่านทำไว้ให้ครบแล้วมีฤทธิ์ดุจเทวดาเลยทีเดียว

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นเทพพยนต์จิตยมราชผลาญลิขิตฟ้า(พ่อยมบาลน้อย) บูชา 900 บาท

    339716518-3489867727952188-3829364692308164379-n.jpg
    337193404-6220334538025429-4342609976151320218-n.jpg [​IMG]
    TZ7-Nr-Gq-400x400.jpg






     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่อยมบาลน้อยเป็นเทพพยนต์ที่สร้างยากมากๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ 13 ตน ถ้าใครจะเอาไปเผื่อครอบครัวบุตรหลานก็ให้จองไว้รอบเดียวนะ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่สุภาพร ED 4660 6678 5 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 4660 6679 9 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 4660 6680 8 TH

    พี่ศิระ ED 4660 6681 1 TH

    พี่วีรภัทร ED 4660 6682 5 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นปั้นมือพญาการเวกหมื่นมนต์ยึดฟ้าสูตรยึดตัวยึดทรัพย์(พ่อนกหาให้กิน)

    พ่ออาจารย์ท่านว่า"การสร้างพญานกการเวกเต็มวิชานั้นไม่ค่อยจะมีใครอยากทำกันต่างกับพญาครุฑ แต่พญาการเวกก็มีคุณสมบัติเฉพาะตัวของเขา..." ตามตำนานนกการเวกจะอาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์บินสูงเหนือเมฆ..กินลมเป็นอาหาร ในเวลาเกาะคอนจะเกาะอยู่บนก้อนเมฆและมีเสียงร้องไพเราะมาก จนสัตว์ทั้งหลายและมนุษย์ที่ได้ยินเสียงจะเกิดอาการงงงวยจนกระทั่งหลงลืม แม้กิจกรรมที่กำลังทำอยู่ก็จะต้องหยุดชะงักไปชั่วครู่ด้วยความหลงใหลจับใจในเสียงร้องนั้น ทั้งวิชาพญาการเวกยังเป็นเมตตาลุ่มลึกที่ยากต้านทานทำให้ผู้ใช้มักจะได้คู่ครองที่เสมอตนเเละดีกว่าตนเป็นชนชั้นสูงมีวาสนาดี ..หรือพบเจอแต่สิ่งที่ชักพาให้ชีวิตดำเนินสูงขึ้นไปเรื่อยๆในคติเดียวไม่ตกต่ำลง ***ทั้งยังเป็นวิชาที่ผู้มีบุญญาธิการทั้งหลายแม้จะมีบารมีมากเพียงใดก็ไม่อาจจะต่อต้านได้

    ด้วยพญานกการเวกนี้เป็นพญานกขนาดมหึมา มีร่างกายสูงใหญ่พอที่จะบดบังเเสงตะวันอันสาดส่องมาบนพื้นโลกได้ไม่ใช่นกตัวน้อยน่ารักเช่นสาลิกากำลังอาถรรพ์ของวิชาพญานกการเวกจึงมีอานุภาพดังนี้
    - พญาการเวกนั้นเวลาบินจะบินสูงเหนือเมฆ..บินสูงกว่านกทั้งปวง พ่ออาจารย์กล่าวว่าหุ่นพ่อนกที่ลงอาถรรพ์พญาการเวกก็เช่นกัน เเม้เราหมายปองตั้งใจทำสิ่งใดหรือจะเจาะจงผู้ใดก็เหมือนพ่อพญานกที่ลอยลมบนบินตะครุบเหยื่อได้ง่ายดายฉันนั้น ทั้งบินขึ้นที่ยังอยู่เหนือกว่านก(อุปมาเหมือนผู้ที่อยู่ในที่สูงส่งทั้งหลาย)ทั้งหมด
    - พญาการเวกนั้น
    เป็นนกสวรรค์เเม้เเต่ขนติดกายยังเป็นของวิเศษ เป็นสิ่งที่มนุษยชาติต้องการกันมากที่สุดเพราะเมื่อพญาการเวกสลัดขนเเล้ว เชื่อว่าขนนั้นจะเปลี่ยนเป็นทองคำบริสุทธิ์ผู้ใดได้ครอบครองจะมีบารมีมาก อาถรรพ์วิชานี้ก็เช่นกันพ่ออาจารย์ท่านลงคุณพญาการเวกไว้ เมื่อผู้บูชาได้อธิษฐานต่อพญาการเวกท่านจะประทานทรัพย์สมบัติให้ถึงซึ่งความสุขอันจีรังยั่งยืน
    - พญาการเวกหรือที่เรียกกันว่าปักษาวายุภักษ์ เป็นพญานกที่ไม่รู้จักความอดอยากหิวโหยเพราะเล่นฟ้า(อุปมาดั่งเล่นของสูงไม่เกรงบารมีผู้ใด)กินลม(อยู่เป็นอมตะ)เป็นอาหาร ดังนั้นด้วยอาถรรพ์พญาการเวกจะนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์และความสุขสบาย พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตต่อไปจะไม่รู้จักอดจักอยากมีกินมิรู้สิ้น ด้วยธาตุลมนี่ว่องไวนักเมื่อนำมาเสริมขับเข้ากับวิชาทางเสน่ห์โภคทรัพย์ของพญานกยิ่งทำให้ผลของวิชาสำเร็จได้ไว *** เพียงเราอธิษฐานเป่าลมปากไปที่ตัวพญานกก็เหมือนกับว่าเราป้อนลมให้พญาการเวกนั้นเสพย์อาหารเเล้ว...เมื่อพญานกอิ่มเเล้ว..มีกำลังเเรงกล้าแล้ว..เขาก็พร้อมจะช่วยเหลือเรา...เราเองก็ย่อมอิ่มตามเขาไปด้วย
    - พญาการเวกนั้นมีเสียงไพเราะที่สุดในไตรภพ ### เพราะเสียงของพญานกนั้นเหมือนกับเสียงท้าวมหาพรหมเหมือนกับเสียงพระพุทธเจ้า กล่าวคือมีความแจ่มใส,ชัดเจน,อ่อนหวาน,สุขุม,สำเนียงเสนาะ,ไม่แตก,ลึกซึ้ง,ไพเราะ,มีเสียงกังวาล เป็นที่ปรารถนาจะได้ยินได้ฟังเเม้ในหมู่มนุษย์ตลอดจนเทพยดาทั้งหลายเป็นยิ่งนัก ด้วยอาถรรพ์พญาการเวกเมื่อเราจะพูดจาเจรจาสิ่งใดคนทั้งหลายย่อมเคลิบเคลิ้มอ่อนใจคล้อยตามไปเสียทั้งหมด จะพูดกับคนเขาก็ฟังจะพูดกับเทวดาเขาก็ทำตามเรียกว่าขออะไรใครที่ไหนเค้าก็ตั้งใจฟังเต็มใจทำให้ เพราะอาถรรพ์แห่งสุรเสียงพญาการเวก..อันไพเราะดุจเสียงมหาพรหม..ดุจเสียงพระพุทธเจ้า
    - พญาการเวกนั้นถือเป็นราชาเเห่งสัตว์มีอำนาจมากมิต่างจากพญาครุฑเลยทีเดียว ซ้ำยังมีรูปกายสีขนงดงามสัตว์ทั้งหลายได้พบย่อมเกรงกลัวในอำนาจบารมี ไปที่ใดก็มีเเต่คนเคารพยกย่องปรารถนาจะเห็นจะมองลุ่มหลงไปด้วยรูปกายเเห่งพญาการเวกนั้น ด้วยอาถรรพ์นี้ก็จะมีเเต่ผู้เคารพนบไหว้ลุ่มหลงเกรงกลัวเราเเต่ก็รักเราลืมเราไม่ลงไปที่ไหนเค้าก็อยากมองเรา แม้เราไม่มาเขาก็อยากเห็นเราอีกเป็นเสมือนราชเสน่ห์ ซ้ำยังมีมหาอำนาจมีบารมีมากปราบได้ทุกทิศไม่มีใครกล้าต่อกรกับกำลังพญานกการเวกเลยเป็นเช่นนี้นั่นเอง
    - พญาการเวกนั้นย่อมอาศัยในที่สูงมีถ้ำแก้วล้วนเเล้วเเต่สัตตรัตนมงคลเป็นที่อยู่ มีทรัพย์สินศฤงคาร,มีสมบัติมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้บูชาเมื่อขอทรัพย์จากพญานกจะได้รับทรัพย์สินสะดวกสบายได้เจอกับความเป็นอยู่เเละมีชีวิตทางโลกที่ดีขึ้น เพราะวิชานี้เป็นสื่อและพญาการเวกนั้นท่านโปรดปรานทรัพย์สมบัติเเก้วเเหวน..ยอดเพชร..ยอดอัญมณีที่มีความสวยงามจากทั่วทุกหนแห่งในพื้นพิภพแลสวรรค์ตลอดจนพรหมโลกท่านจะหามาสะสมไว้ในถ้ำแก้วของท่าน แม้นเราบูชาท่านก็จะขยันช่วยเราเเสวงหาทรัพย์เช่นกัน วิชาพญานกนี้มีอาถรรพ์มากแม้เเต่กระทรวงการคลังยังใช้รูปพญาการเวกเป็นสัญลักษณ์เครื่องหมายกระทรวงถือเป็นเคล็ดที่ว่าใครมีพญานกนี้ก็มีสื่อกับเทพวิหคที่ดูเเลทรัพย์สมบัติทั้งปวงของเเผ่นดินนี้ อยากมีโชคเสี่ยงโชค(ข้อนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้กล่าวมาก)ก็ขอกับท่านตรงๆเลย...เพราะสมบัติในเเผ่นดินนี้พญานกท่านดูแลไว้ทั้งหมด
    - พญาการเวกนั้นเป็นพญานกที่อยู่เหนือกฏแห่งวัฏฏจักร เพราะเป็นนกที่เกิดขึ้นมาพร้อมความเป็นอมตะไม่มีวันตาย แม้อาหารก็กินฟ้ากินลมเป็นภักษาหาร เป็นพญานกบริสุทธิ์ซื่อตรงต่อความรักมีความรักที่เป็นอมตะ ผู้ที่มีอาถรรพ์พญานกหนุนตัวพ่ออาจารย์ท่านว่าจะสุขสมสำเร็จในความรัก *** มีความรักที่ยั่งยืนเเละเป็นอมตะเช่นเดียวกันกับพญาการเวก
    - พญานกการเวกนั้นมีความเชื่อมาเเต่เดิมว่าเป็นวิหคฟ้าสกุณาสวรรค์ แม้ใครมีบุญญาธิการได้พบเสียครั้งหนึ่งก็ถือว่าได้พบโชค ต่อไปจะได้เป็นใหญ่เหนือพื้นพิภพได้ปกครองหมู่ชนทั้งหลาย สมัยก่อนก็ต้องเรียกว่าเป็นมหาราชเป็นราชาในหมู่ราชาเช่นนั้นเพราะไม่มีใครจะได้เห็น เนื่องจากพญาการเวกนั้นไม่ค่อยปรากฏให้ใครได้พบเห็น พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดนี้ว่าเเม้ใครมีพ่อนกอยู่มองพ่อนกก็ดุจเห็นพญาการเวกทุกวันชีวิตเขาจะโชคดี เห็นทุกวันก็ดีทุกวันเจริญทุกวัน ไม่มีสิ่งใดเคราะห์ใดมายับยั้งความเจริญของเค้าได้

    เรื่องวิชาพญาการเวกนี้ไม่ใช้เรื่องเหลวไหลเพราะเป็นวิชาตำรับขอมโบราณที่หาผู้สิบทอดจริงจังได้น้อยมากในปัจจุบัน ด้วยเป็นพญานกที่เรืองอำนาจมากไม่ต่างจากพญาครุฑสุเรนทรชิตเลยทีเดียวแต่ในบางเรื่องก็ต้องยอมรับว่าพญาการเวกนั้นเขาเก่งกว่าครุฑ ในบางข้อก็เป็นคุณสมบัติที่จอมครุฑนั้นไม่มี ด้วยเป็นสัตว์เทพชนิดหนึ่งที่มีพรสวรรค์มากในเรื่องแห่งเสียงมีสำเนียงที่ไพเราะเสนาะหูเมื่อใครได้ยินเสียงร้องก็จะเกิดความเมตตา แม้แต่เทพ,พรหม,องค์อินทร์และบรรดาเทพเทวดาทุกๆชั้นเพียงได้ยินเสียงก็เกิดภวังค์กับคำว่าเคลิ้มและหลงในเสียงจนได้รับการเรียกขานจากองค์พระนารายณ์ว่า "จ้าวพญาการะเวก" นาดศัตรูขององค์เทพและพรหมบนสวรรค์ที่เกรี้ยวกราดและมุ่งหมายจะทำลายล้างสวรรค์(บรรดาพวกยักษ์มาร)ยกกองทัพมาถึงหน้าประตูสวรรค์ องค์พระนารายณ์ท่านได้ส่ง"จ้าวพญาการะเวก"ไปเกาะร้องให้บรรดายักษ์มารได้ยินเสียงและเกิดเปลี่ยนใจในการรบยกทัพกลับหายไปหลายรอบเช่นนี้ก็มีมาแล้ว(ฝั่งเทวดาจึงชนะโดยไม่ต้องสู้ศึกไม่ต้องลงแรงแม้จะยกดาบก้าวขาแต่อย่างใด) พระนารายณ์เจ้าเลยตรัสกับเทวดาทุกองค์ว่าผู้ใดที่มี "จ้าวพญาการะเวก" อยู่คู่กายไม่ว่าจะอยู่ที่ใดทำกิจใดก็จะสำเร็จสัมฤทธิ์ผลทุกประการ

    วิชายึดตัว-ยึดทรัพย์
    ก่อนจะครอบหุ่นด้วยมนต์ยึดตัว-ยึดทรัพย์ ที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์รุนแรงถึงขนาดว่าไม่จำเป็นจริงๆแล้วก็ไม่อยากให้เอาไปใช้กัน เพราะลำพังนิสัยพญาการเวกเองก็แรงพอตัวแล้วแต่เดิมนี่เขาอยากได้อะไรแม้ไม่ใช่ของตัวเองก็ไปตามหยิบตามยึดเขามาทั้งหมด
    - ขอให้สวย
    - ขอให้งาม
    - ขอให้ดี
    - ขอให้มีค่ายิ่งหายากในปฐพีเถิดหนา

    ไม่มีสิ่งใดรอดสายตาพญาการเวกไปได้ เมื่อนำหุ่นมาครอบมนต์ยึดตัว-ยึดทรัพย์แล้วพ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งมีอาถรรพ์แรงเข้าไปอีก ทีนี้ล่ะอะไรก็ของของกู กูจะเอากูต้องได้แล้วก็ต้องได้จริงๆ เช่นนั้นวิชายึดตัว-ยึดทรัพย์วิชานี้จึงไม่ใช่วิชาเล่นๆเลยเพราะเป็นวิชาที่สืบทอดกันมาเป็นเวลาหลายร้อยปี ซ้ำยังเป็นขั้นสูงสุดของสายวิชาพญาการเวกที่ใช้ลงอาถรรพ์ในหุ่นนกเมื่อปลุกเสกจะต้องอธิษฐานจิตแบบพิเศษประจุพลังทีละตนๆ เพราะถือว่าเป็นนกที่มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์รักษาด้วยเสน่หาอยู่มากมายมากล้นจนเกิดความเข้มขลัง ท่านใช้เวลาเสกทำวิชายึดตัว-ยึดทรัพย์นานถึงเก้าวันเก้าคืน ท่านว่านกการเวกนั้นเป็นนกกลางคืน ตอนกลางวันที่ว่าแรงด้านเมตตามหาเสน่ห์แล้ว แต่กลางคืนจะยิ่งเด่นชนิดหาตัวจับยากเรียกว่าเอามาเทียบกับตอนกลางวันไม่ได้ พอตกเย็นปุ๊ปพญานกจะมีฤทธิ์เพิ่มขึ้นอีกเป็นหลายเท่า เช่นนั้นท่านจึงต้องอธิษฐานจิตทีละตนทั้งกลางวันและกลางคืนทั้งเก้าวันเก้าคืนจนกว่านกการเวกจะส่งเสียงที่ไพเราะเป็นสำเนียงขับขานท่วงทำนองที่ลึกซึ้งทำให้พลังงานตีกลับท่านจึงจะถอนออกและหยุดเพราะถือว่าเต็มแล้ว หุ่นนกนี้กำเนิดขึ้นมาแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังพญาการเวกนี้ก็เชื่อว่าให้คุณแรงทำให้ผู้ที่ได้รับฟังคำพูดเชื่อเราจนไปถึงวันตายเขาเลยทีเดียว พลังมหาเสน่ห์เป็นพลังอำนาจที่มาจากพญาการเวกซึ่งมีลิ้นเป็นทองคำได้รับพรวิเศษจากสรวงสวรรค์ ทำให้ผู้ที่ได้รับฟังเสียงหลงไหลเคลิบเคลิ้มกับเสียงไม่เว้นเเม้กะทั่งเหล่าเทวดา ท่านว่าแน่ไม่แน่ก็คิดเอาแล้วกันว่าพวกวิชาสาลิกานั้นเมื่อเทียบกับวิชาพญาการเวกถือเป็นของชั้นรองไปทีเดียว ด้วยศักดิ์และชาติกำเนิดที่พอเกิดมานกการเวกก็เป็นเจ้าเป็นนายของปักษาทั้งปวงอยู่แล้ว ซ้ำเหล่าสาลิกาทั้งหลายยังเป็นเพียงบริวารจำพวกหนึ่งของเขาด้วย ด้วยวิชาพญาการเวกใครที่ได้ยินเสียงเราแล้วมักเกิดความหลงใหลในน้ำเสียงที่มีความไพเราะจับใจ อยู่ไกลแสนไกลแค่ไหนเมื่อได้ยินเสียงเราก็ต้องมาให้เห็นหน้า ถ้าไม่ได้มาเหมือนหัวใจจะแตกเป็นเสี่ยงๆทีเดียว นับว่าเป็นวิชาอาถรรพณ์โบราณอีกรูปแบบหนึ่ง ก่อให้เกิดผลดีทุกด้านตามแต่จะใช้ จะใช้ให้เกิดความมั่นใจในการประกอบธุรกิจการงานติดต่อประสานงานกับบุคคลทั่วไปเช่นนี้ก็ได้(ท่านว่าใช้ยังไงก็ได้อย่างนั้น)

    *** หมื่นมนต์ยึดฟ้าพญาการเวก วิชานี้ท่านอธิษฐานจิตครอบไว้ที่หุ่นพญาการเวก พ่ออาจารย์ท่านต้องอธิษฐานจิตจนสำเร็จทีละตนครอบทีละตัวเช่นนี้ ท่านว่าวิชานี้มีอาถรรพ์รุนแรงถึงขนาดว่าไม่จำเป็นจริงๆแล้วก็ไม่อยากให้เอาไปใช้กัน ด้วยว่าตัวเราพอใจอะไรก็ยึดก็ครองมาได้เสียทั้งหมดขอให้เราพอใจเป็นสิ่งมีค่าสมใจเราปรารถนาย่อมไม่รอดพ้นอานุภาพพญานกไปได้เลย(ท่านว่าองค์ปฐมท่านไม่ให้เราพูดถึงวิชานี้เลยจึงพูดได้เท่านี้)

    ### ท่านว่ามันอันตรายจึงพูดได้สั้นๆแต่ความหมายลึกซึ้ง
    ..ว่าพอใจก็ยึดมาครองมาเช่นนั้น


    ### พ่ออาจารย์ท่านมีความตั้งใจมากในการหุ่นพ่อนกชุดนี้ ด้วยท่านว่าหากลงเป็นยันต์และเสกด้วยมนต์ก็ได้แต่เพียงคุณวิชา...หากจะทำให้ขึ้น..ครบรูปนามจริงๆต้องใช่สังขารพ่อนก..นั่นคือเถ้าพญานกมาปั้นหุ่นพ่อนกขึ้นมาซึ่งท่านก็แสวงหาอยู่นานจนได้เถ้ากระดูกพญาการะเวก ซึ่งเป็นตระกูลพญานกมีตระกูลสูงและมีอาถรรพ์มากทางคติมายาศาสตร์ เช่นนั้นหุ่นปั้นพ่อนกรุ่นนี้จึงเน้นที่ความรุนแรงด้วยมนต์คาถาและผงมวลสาร พ่ออาจารย์ท่านว่าปลุกเสกขึ้นดีจังเลยมันมีสื่อด้วยชาติตระกูลของมัน ซาบซ่าไปหมดเสกทีไรน้ำตาฉันไหลทุกที

    นอกจากนี้หุ่นพ่อนกยังหนุนคำพูดให้วาจานั้นมีพลัง ตรงนี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านว่าอันลมปากนั้นย่อมมีอำนาจครอบงำได้ทุกสิ่ง คำคนนี้ทรงพลังอย่างมากเพราะจะพูดให้เขารักก็ทำได้..จะพูดให้เกลียด..พูดให้แตกแยกกันก็ยังได้ นี่เป็นเพียงลมปากธรรมดาดังนั้นวิชาพ่อนกที่ใช้เสริมส่งคำพูดคนให้มีพลังเกินวิสัยจึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นอาถรรพ์วิชาในการใช้คำพูดสะกดผู้คนได้ทุกสิ่งนั่นเอง...ผู้ที่มีพ่อนกอยู่กับตัวนั้นย่อมเป็นที่รักแก่ผู้คนเป็นที่เสน่หาโดนถ้วนทั่ว วาจามีพลังอำนาจพูดจาสิ่งใดไม่ขัดหูคน แม้นพูดจาเจรจาสิ่งใดกับผู้ใดเค้าจะหลงรักปักใจเชื่อไปจนวันตาย... พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้ววิชาพ่อนกใช้ออกได้หลายทางตั้งแต่
    - การทำงาน
    - การเข้าสังคม
    - การจีบสาว
    - การเจรจาว่าความ
    - การพูดคุยกับผู้ใหญ่
    - การแสวงหาความดีความชอบใส่ตัว
    - การดึงดูดลาภผล
    ท่านว่าทุกสิ่งในชีวิตล้วนต้องอาศัยการพูดคุยการเจรจาทั้งสิ้น ก็มีวันใดบ้างที่เราตื่นมาแล้วจะไม่พูดไม่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นเลย ดังนั้นวิชาที่เสริมส่งการเจรจานี้หากใครได้ถือไว้ทำอะไรย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง

    การทำหุ่นปั้นพ่อนกนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องหามวลสารให้ต้องตามตำรา ท่านว่าในสายวิชาท่านหากทำแล้วขาดอะไรไปของนั่นถือว่ายังใช้ไม่ได้..ยังทำไม่สำเร็จ..แค่ดีกว่าเศษหินดินทรายเพียงเท่านั้น นอกจากกระดูกสังขารพญานกแล้วยังมีมวลสารเฉพาะทางเหล่านี้ประกอบด้วย
    - รังร้างนกสาลิกา
    - กระดูกสาลิกาแม่ลูก(ต้องนอนกกลูกตายเท่านั้นเรียกว่ารักจนตายไปตามกัน)
    - ไม้กาจับหลัก
    - ไม้กาล่องน้ำ
    - ไม้กาหลงรัง
    - น้ำมันลูกกา
    - น้ำมันหัวใจกา
    - น้ำตาเด็กร้องไห้ตามแม่เจ็ดคน

    นำมวลสารต่างๆเหล่านี้มาเข้ากับ
    ผงยาตำรับขอมโบราณพันปีสองชนิดนั่นคือผงยาลูกกา,ผงยาหัวใจกา โดยต้องแยกกันเสกแล้วจึงผสมเสกรวมกันอีกวาระหนึ่งซึ่งการทำผงยาลูกกา,ผงยาหัวใจกาเหล่านี้ เป็นยาโบราณที่มีสูตรการทำซับซ้อนซ้ำยังเป็นยาในหมวดวิชาอาถรรพ์ที่ใช้สะกดรักปักใจไม่พรากจาก ซึ่งตัวยานั้นล้วนแต่ต้องใช้ของอาถรรพ์ทั้งสิ้นไม่สามารถถ่ายทอดได้

    และยังใช้
    ผงวิเศษและว่านยาต่างๆก่อนนำมาปั้นคลุกรักดังนี้ ผงมหาราชเสน่ห์,ผงอิทธเจ,ผงนะหน้าทอง,ผงเมตามหาเสน่ห์,ผงมหาละลวย,ผงมหาหลง,ผงนะจังงัง,ผงคาถาสาลิกา,ผงสาลิกาหลงรัง,ผงสาลิกาลิ้นทอง,ผงคาถาพญาการเวก,ผงคาถามหาเศรษฐี,สีผึ้งอาถรรพ์ร้อยแปดเช่นหัวเชื้อสีผึ้งจันทร์เพ็ญหลวงปู่ศุข..,น้ำมันว่านอาถรรพ์ร้อยแปดเช่นน้ำมันนกกาเหว่า น้ำมันนะอกแตก น้ำมันหัวใจขุนแผน น้ำมันมหารัญจวน น้ำมันว่านพญาไก่แดง...เป็นต้น,ผงว่านมหาเสน่ห์ร้อยแปด ว่านที่ใช้ลงทำผงเป็นตระกูลเสน่ห์จันทร์ประกอบด้วย เสน่ห์จันทร์มหาโพธิ์ เสน่ห์จันทร์ขาว เสน่ห์จันทร์แดง เสน่ห์จันทร์เขียว เสน่ห์จันทร์หอม เสน่ห์จันทร์ทองและว่านตระกูลเสน่ห์จันทร์ทั้งหมดเป็นพื้นฐานรวมกับว่านเสน่ห์อื่นๆทั้งว่านสาวหลงเก้าดง ว่านขมิ้นขาวมหาเสน่ห์ ว่านดินสอฤๅษี ว่านแสนนางล้อม ว่านเสน่หา ว่านดอกทอง ว่านช้างผสมโขลง ว่านจูงนาง ว่านห้าร้อยนาง ว่านสาลิกา ว่านกระแจะจันทร์ ว่านกุมารทอง ว่านเทพรัญจวน ว่านกล่อมนางนอน ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านนางกวัก ว่านมหาลาภ ว่านขอเงิน ว่านขันหมาก ว่านกวักมงคล ต้นตองแตก ดอกรักซ้อน ยอดกาหลง เครือเขาหลง ลูกพญาครองนาง ลูกสวาท นำมาเข้ากับผงยาแดงพม่า,ผงการะกันถี ... ท่านว่าลำพังว่านแต่ละตัวก็เด่นด้านเมตตามหาเสน่ห์มหานิยมโชคลาภมีฤทธิ์ทำให้เกิดเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็นอยู่แล้วซึ่งว่านเหล่านี้นิยมใช้กันมาแต่โบราณนอกจากเป็นเมตตามหาเสน่ห์แล้วยังให้ผลทางการค้า,การงาน,มีโชคลาภ,ร่ำรวย

    นอกจากผงว่านยาและผงวิเศษอาถรรพ์แล้วพ่ออาจารย์ว่าจะทำพญาการเวกที่เป็นของกายสิทธิ์ในตัวเอง
    ธาตุตั้งต้นก็จำต้องมีพลังศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่ยังเป็นผงเช่นกัน ท่านจึงได้นำมวลสารแร่เหล็กไหลกว่าสามสิบแปดชนิดผสมกับผงอาถรรพณ์ของคนธรรพ์และผงอาถรรพณ์ฤาษีต่างๆอีกมากมายกว่าร้อยชนิด ซึ่งเมื่อนำผงแร่เหล็กไหลต่างๆมาผสมผสมกับผงอาถรรพ์จะทำให้หุ่นพญานกมีคุณวิเศษในตัวผงเหล่านี้เด่นในด้านเสริมดวง,หนุนดวง,เสริมบารมี,เมตตามหานิยม,ค้าขายร่ำรวย,กลับร้ายกลายเป็นดี,มีโชคลาภ,มีวาสนาบารมีเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยหนุนธาตุในร่างกายทำให้แข็งแรงไม่เจ็บป่วยได้ง่าย พกหุ่นพญานกนี้ไว้ติดตัวจะไม่มีคำว่าอับจนหรือตกยาก เพราะเทพเทวดาดูแลรักษาคุ้มครองตลอดเวลา ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องของด้านความรัก,ด้านเมตตามหานิยม

    พ่ออาจารย์ท่านได้เสกหุ่นปั้นพญาการะเวกจนมีจิตวิญญาณภูติพญานกสถิตย์อยู่ทุกองค์ ท่านว่าพญาการะเวกของท่านนั้นนอกจากจะใช้งานง่ายตามใจลูกๆ(ผู้บูชา..พ่อคอยหาให้ลูกกิน)อันเป็นพื้นฐานของพ่อนกแล้วยังใช้ดึงดูดโชคลาภทั้งยังกันเคราะห์แก้ดวงเรียกว่าครบทุกสิ่งในหนึ่งเดียว ท่านว่าอยากได้อะไรต้องการสิ่งใดไม่มีเกินมือพ่อพญาการะเวกทั้งสิ้น ปรารถนาสิ่งใดก็ให้ออกโองการตอนภาวนาพระคาถาอธิษฐานดั่งใจนึกนั่นทีเดียว

    คาถาบูชา
    เมื่อจะอาราธนา (ให้นึกถึงพ่อนกเป็นที่สุด) โอมการเวกมะสะ พุทธังมหารี การีการัต โอมสะโหมติด


    *** หุ่นปั้นมือหมื่นมนต์ยึดฟ้าพญาการะเวก พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ทั้งหมด 9 ตน เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นเหล่านี้มีฤทธิ์และจิตวิญญาณล้วนมีเจ้าของถือครองกันทุกตน

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นปั้นมือพญาการเวกหมื่นมนต์ยึดฟ้าสูตรยึดตัวยึดทรัพย์(พ่อนกหาให้กิน) บูชา 900 บาท
    339572944-736016218206464-5730372480464255433-n.jpg 339488997-613585910331739-1301015613608014855-n.jpg
    1275317707.jpg
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,304
    ค่าพลัง:
    +17,478
    น้อยครั้งนักที่พ่ออาจารย์ท่านจะทำเครื่องมงคลประเภทหุ่นปั้นมือ จากประสบการณ์หุ่นปั้นพ่อพญานกยุคแรกๆที่มากมาย มาหนนี้ใครพลาดพ่อพญานกถือว่าเสียโอกาศจริงๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...