ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    คนที่รอรายการลิงครูอยู่ รายการพรุ่งนี้ก็ถือเป็นของที่มีประสบการณ์มาก ### ทั้งท่านยังเมตตาอ่านเวทย์ลงจารชำระล้างปัจจัยลบของแต่ละคนกำกับให้เป็นกรณีพิเศษ นับว่าจัดให้สุดๆอย่างแท้จริงเดี๋ยวติดตามกันรอบวันพรุ่งนี้นะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญอากงราชันวานรจ้าวอภินิหาริย์เสมอฟ้า (แก้วปราบมารต้านต่อกฏฟ้าราชันทรราช)

    " แม้ไม่ได้รับศักดิ์มหาเทพมาแต่กำเนิด แต่หากต้องการก็เหยียบย่ำจนได้รับมาซึ่งศักดิ์ผู้ยิ่งใหญ่เสมอฟ้าดิน "
    " ชีวิตของเรา...ใครกำหนด...ชาติกำเนิดหรือ...เกียรติยศใดๆหรือ...ฐานะชนชั้นความสูงส่งแต่กำเนิดหรือ..."


    เหรียญหล่ออากงราชันนั้นพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เป็นตัวแทนของความอหังการเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ข้องขัด แม้นผู้ใดปราศจากการเติมเต็มจากกฏแห่งธรรม ต้องการได้รับในสิ่งที่อยู่สูงเกินกว่าวาสนาชาติกำเนิด...จึงให้บูชา

    เดิมอากงท่านมีนามว่า..ลิงหิน มีกำเนิดเป็นก้อนเป็นหินที่ถูกแสงสุริยันจันทราอาบมากว่า 1,000 ปี วันหนึ่งจึงแตกและมีลิงตัวหนึ่งกระโดดออกมา ครั้นออกมาได้อาบอายอากาศเข้าร่างกายก็เป็นกายสิทธิ์ ลิงตัวนั้นจึงได้ไปอยู่กับฝูงลิงที่เขาไม้ผล(เขาฮวยก๊วย จีนกลางเรียกว่าเขาฮัวกั่ว)และตั้งตัวเป็นหัวหน้าฝูง บรรดาลิงในฝูงนับถือเป็นท่านอ๋องมีฉายาว่า "มุ้ยเกาอ๋อง" (พญาวานรโสภา)..ต่อมาวันหนึ่งลิงหินตัวนี้เห็นลิงในฝูงตัวหนึ่งตายลงด้วยความแก่ชราจึงเกิดความคิดจะออกเดินทางไปหาวิชาที่จะไม่ทำให้เจ็บไม่ทำให้ตายจึงออกจากฝูงเดินทางเสาะแสวงหาผู้รู้ไปเรื่อยๆ ในที่สุดก็พบกับนักพรตรูปหนึ่งนามว่า"โผเถโจ๊ซือ"คือพระอาจารย์โพธิ เมื่อนักพรตรับเป็นศิษย์ได้ฝึกวิชาต่างๆเช่นการแปลงกายที่แปลงได้ 72 ร่าง,ตีลังกาได้ไกลกว่า 100,000 ลี้,ยืด-หดตัวได้,ถอนขนเสกเป็นของต่างๆ,ขี่เมฆวิเศษ เป็นต้น พร้อมกับตั้งชื่อให้ว่า "ซึงหงอคง"

    เมื่อฝึกวิชาสำเร็จแล้วหงอคงเกิดลำพองใจไปอาละวาดอวดวิชาตามสถานที่ต่างๆไม่เว้นแม้กระทั่งสวรรค์หรือบาดาลทำให้ 3 โลกปั่นป่วนไปหมด เง็กเซียนฮ่องเต้ส่งทหารสวรรค์นับ 100,000 นายและเทพต่างๆไปจับก็จับไม่ได้ กลับถูกหงอคงปราบกลับมาจนเข็ดเขี้ยวตามๆกัน
    ในที่สุดเง็กเซียนฮ่องเต้ต้องยอมให้หงอคงขึ้นเป็นใหญ่พร้อมตั้งให้เป็น "มหาเทพ"(ฉีเทียนต้าเซิ้นแปลตามตัวว่าผู้ยิ่งใหญ่เสมอฟ้าดิน)จากเดิมที่เป็นเพียงคนเลี้ยงม้า(ปี้ม่าอุน) แต่หงอคงก็ยังเหิมเกริมไม่เลิกจนเทวดาทั้งหมดเกรงกลัวเพราะไม่มีใครสู้ได้ ในที่สุดองค์ยูไล(พระพุทธเจ้า) ต้องเสด็จมาปราบเองโดยให้หงอคงถูกทับด้วยภูเขาห้านิ้วนาน 500 ปี และผู้ที่จะช่วยออกมาได้ คือพระถังซัมจั๋งผู้เดียวเท่านั้น และเหงอคงต้องบวชเป็นลูกศิษย์รับใช้พระถังซัมจั๋งไปชมพูทวีป และมีหน้าที่คุ้มครองพระถังซัมจั๋งไปตลอดทาง

    เมื่อพระถังซัมจั๋งรับหงอคงเป็นศิษย์แล้วจึงตั้งชื่อให้ใหม่ว่า "เห้งเจีย" หรือ "ซุนเห้งเจีย" แต่เห้งเจียก็ยังคงติดนิสัยเดิมๆคือใจร้อน,ห่าม,ดื้อรั้นไม่เชื่อฟังพระถังซัมจั๋ง พระถังซัมจั๋งมีไม้ตายที่ปราบพยศเห้งเจียคือมงคลที่ได้รับประทานจากพระโพธิสัตว์กวนอิมที่รัดอยู่กับหัวของเห้งเจีย เมื่อเห้งเจียพยศเมื่อไหร่พระถังซัมจั๋งจะสวดมนต์เห้งเจียจะเจ็บปวดมากและมงคลอันนี้จะหายไปเมื่อภารกิจได้เสร็จสิ้นแล้ว ตลอดระยะเวลาการเดินทางคณะศิษย์อาจารย์ต้องผจญกับอุปสรรคนานัปการโดยเฉพาะปีศาจที่มักปลอมตัวมาหลอกลวงให้เข้าใจผิด โดยเฉพาะกับพระถังซัมจั๋ง ซึ่งเห้งเจียมักจะมองปีศาจออกก่อนทุกครั้งและลงมือทำร้ายไปก่อนจึงสร้างความขัดแย้งให้แก่ศิษย์อาจารย์คู่นี้ไปตลอดจนกลายเป็นเรื่องราวการปราบมารมากมาย... อาวุธสำคัญของเห้งเจีย คือ กระบองวิเศษ ที่ปกติจะเก็บไว้ในรูหูสามารถยืด-หดได้ ซึ่งเดิมเป็นเสาค้ำมหาสมุทรของเจ้าสมุทรทะเลตะวันออก(ทะเลตงไห่)และมีพาหนะเป็นเมฆวิเศษ ปัจจุบันหงอคงหรือเห้งเจียได้รับการนับถือจากชาวจีนโดยตามศาลเจ้าบางแห่งจะมีรูปเคารพและนับถือเป็นไต่เสี่ยฮุกโจ้วหรือเจ้าพ่อเห้งเจีย


    อากงราชันนั้นเป็นใหญ่เหนือเทพและเหล่าปีศาจ ด้วยท่านมีลิงจอมพลเป็นบริวาร พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆแบบบ้านเราเลยก็คือลิงที่สร้างสมตบะมาเกินร้อยปีจะมีพลังพิเศษ หากมีอายุครบพันปีก็จะผลัดสีขนใหม่กลายเป็นวานรเผือกแบบหนุมานบ้านเรานี่แหละ ลิงประเภทนี้เรียกว่าไป๋เจี้ยงจวินหรือจอมพลขาว เมื่อยกศักดิ์ฐานะจากปีศาจด้วยตบะพันปีแล้วก็จะกลายเป็นเทพารักษ์รับการกราบไหว้จากฝูงชน ซึ่งลิงเทพทั้งหลายเหล่านี้เป็นบริวารของอากงราชัน ทำให้อากงท่านมีบริวารที่ทรงฤทธิ์มากจะทำสิ่งใดๆก็ทำได้โดยง่ายดาย พ่ออาจารย์ท่านว่าอากงเห้งเจียนั้นเป็นผู้ประทานความสุข ทั้งยังมีฐานะเทพปราบมารหรือผู้กำจัดปราบปรามปีศาจและความชั่วร้ายอยุติธรรม ท่านว่าเมื่อท่านสร้างเหรียญอากงขึ้นมาแม้ผู้ใดได้บูชาก็นับว่าชีวิตเขาจะปราศจากสิ่งชั่วร้ายรบกวน ทั้งอากงยังช่วยให้มีไหวพริบเฉลียวฉลาดมีสติปัญญาเป็นเลิศมีพลานามัยที่แข็งแรง..เป็นเบื้องต้น

    องค์ราชันท่านเป็นผู้ตื่นรู้ในความว่างเปล่า ท่านบำเพ็ญเพียรจนสำเร็จมรรคผลกลับคืนสู่ดินแดนสวรรค์มีพระนามเต็มของท่านบนดินแดนสวรรค์คือ“เจ้เทียนไต่เส่งปุดจ้อ” ได้รับตำแหน่งเป็นเทพเฝ้ารักษาด่านสวรรค์(ตำแหน่งนี้ต้องเก่งมากๆเพราะต้องคอยต้านทานมารปีศาจขั้นเทพปีศาจที่จะบุกด่าน) ทั้งด้วยศักดิ์มหาเทพผู้ยิ่งใหญ่เสมอฟ้าที่อากงได้รับมาเมื่อท่านคืนสวรรค์ด้วยศักดิ์นี้ทำให้ท่านมีอำนาจเทียบเท่าท้าวสักกะเทวราชคือมีอำนาจบัญชาการเทพพรหมดุจเง็กเซียนฮ่องเต้ตราบจนปัจจุบัน...พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงจุดนี้จะไม่ค่อยมีใครรู้กันมากคิดว่าอากงท่านเป็นเทพชั้นรอง แต่โดยเนื้อแท้แล้วเมื่อเง็กเซียนประกาศโองการตั้งเป็นผู้ยิ่งใหญ่เสมอฟ้าดินอันเป็นศักดิ์ที่ไม่เคยตั้งให้เทพเซียนใดๆมาก่อนนั้นทำให้ท่านได้รับศักดิ์มหาเทพไปโดยปริยาย

    เมื่ออากงท่านสำเร็จมรรคผลนั้น ท่านได้รับนามว่าพุทธะผู้มีชัยในการยุทธ เช่นนั้นท่านจึงไร้พ่ายและปราศจากศัตรู ยิ่งคนกันเองคนไหนถ้ารู้สึกว่าชีวิตตัวเองไม่สะดวกเป็นคนที่ทำอะไรก็ไม่ชนะเลย แพ้มาตลอด ทำอะไรก็ล่ม มือไม่ขึ้นจับอะไรก็ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แก้เคล็ดกันได้ ด้วยอากงท่านมีชัยคือชนะทุกอย่างช่วยนำไปสู่ความสำเร็จ...ให้ชีวิตเราได้มาซึ่งความยุติธรรม ท่านว่าชะตาคนนั้นไม่รู้เลยว่าวันไหนเราจะออกจากบ้านไปพบเรื่องอะไร ไปเจอใครบ้าง จะมีคนร้ายคนพาลเพิ่มเข้ามาในวงจรชีวิตเราอีกมากแค่ไหนกว่าจะเจอความสำเร็จซักเรื่องหนึ่ง จะมีใครมาโกงเราหลังเราสำเร็จกิจหรือไม่ ท้ายที่สุดแห่งความสุขจะมีใครมาพังมาสร้างความวุ่นวายเดือดร้อนแก่เราหรือเปล่า....ท่านว่านั่นแหละสิ่งที่จะเกิดเหล่านี้มันจะไม่เกิดขึ้นเพราะท่านจะช่วยให้ชีวิตเธอราบรื่น พูดสั้นๆได้เท่านี้แต่มันมีความหมายไปถึงเวลาสุดท้ายในชีวิตเธอเลยด้วยท่านคอยปกป้องสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในชีวิต

    อากนั้นท่านชอบใช้อาญาสิทธิ์รักษาคนของท่าน ชอบใช้อิทธิฤทธิ์ช่วยเหลือคนของท่าน หากเป็นคนของท่านแล้วท่านจะช่วยแบบสู้ถวายชีวิต พ่ออาจารย์ท่านทำเหรียญอากงราชันขึ้นมาท่านว่าเพราะอากงมีฤทธิ์มากจะเรียกว่าเสมอพระอินทร์ก็ไม่ได้ เพราะครั้งหนึ่งท่านเคยแย่งบัลลังค์สวรรค์จนไร้ผู้ปราบมาก่อนแล้วเรียกว่าเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์เทวโลกที่ต้องร้อนถึงพระพุทธองค์เสด็จก็ได้เพราะเทพเซียนทำอะไรไม่ได้แล้วจริงๆ..เช่นนั้นแน่นอนว่าท่านย่อมมีฤทธิ์มากกว่าพระอินทร์หรือองค์เง็กเซียนและท่านก็ชอบใช้ฤทธิ์เช่นนี้แหละ ### ปกป้องคนกันเอง(คนของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าอากงท่านให้เรียกว่าคนกันเองเพราะนิสัยท่านไม่ถือยศถือศักดิ์) พ่ออาจารย์ท่านว่าจะว่าแปลกก็แปลกเพราะคนที่ถืออากงไว้เป็นที่พึ่งตั้งแต่ท่านทำเหรียญอากงราชันมา ใครที่ได้ไปใช้จะมีประสบการณ์กันมากเรียกได้ว่าเกิดเหตุสารพัดเรื่องทั้งน้อยใหญ่ติดๆกันหลายเรื่องจนกลายเป็นพูดติดปากคนห้อยว่า "เหรียญจ้าวอภินิหาริย์" ไปท่านจึงนำมาตั้งเป็นชื่อเหรียญ ด้วยเหตุแบบนี้ทำให้ผู้ใส่ยิ่งเชื่อยิ่งมีศรัทธาแรงกล้าเพราะอำนาจฤธิ์ของอากงนั้นจะช่วยให้คนกันเอง(ของท่าน)ได้รับในสิ่งเสมอใจทั้งสิ้น อากงท่านบอกกับพ่ออาจารย์เอาไว้ว่าคนที่เชื่อท่านจะคิดทำสิ่งใดก็ได้ผลเร็วได้ผลไว(อันนี้คือท่านว่าเห็นผล เพราะท่านเป็นมหาเทพที่มีชาติพันธ์เป็นลิงที่ทำอะไรก็ต้องรวดเร็วว่องไวและนิสัยท่านก็ใจใหญ่เอาใจแลกใจ พอใครให้ใจท่านตัวท่านก็จะตอบแทนด้วยใจเช่นนี้) ที่ท่านให้ผลไวกับทุกคนเพราะท่านมีคณะของท่านเองเรียกว่าลิงจ้าว คือลิงอันมีศักดิ์เทพและตบะพันปีทั้งหลายคอยช่วยทำงาน เวลาจะโปรดใครท่านก็ให้ลิงจ้าวพวกนี้ไปทำยกเว้นถ้าตึงมือทำไม่ไหวบริวารก็จะมาเชิญท่านลุยเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าอากงมีบริวารนี่แหละเยอะมากเกินเทพเซียนใดๆทั้งสิ้น *** และที่สำคัญเลยท่านเป็นมหาเทพองค์เดียวที่ปีศาจรักใคร่และบัญชาการได้ทั้งเทพเซียนและปีศาจ (ภาษาพ่ออาจารย์คือเล่นได้ทุกแง่ ใช้ได้ทุกคน ผิดวิสัยเทพเซียนทั้งหมด)

    เหรียญสำเร็จกิจ

    เหรียญอากงนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกของท่านว่า
    "เหรียญสำเร็จกิจหรือเหรียญสมประสงค์" ด้วยอากงมีความเฉลียวฉลาดบริบูรณ์ในปฏิภาณไหวพริบจึงช่วยแก้ให้รอดพ้นทุกอุปสรรคปัญหาได้อย่าง่ายดายและที่สำคัญต้องเร็ว...สมัยนี้ช่วยได้แต่ช่วยได้สิบปีกับช่วยเดี๋ยวนี้เสร็จเดี๋ยวนี้มันต่างกันมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเร็วไว้ก่อนถึงจะดี เพราะอากงท่านเป็นผู้ประทานความสุข(นี่คือหน้าที่ท่าน ท่านบอกของท่านเองมาแบบนี้) เช่นนั้นต้องถามตัวเราว่าเราน่ะมีความสุขกับเรื่องอะไร ความสุขกับทรัพย์กับความสำเร็จกับชีวิตรักชีวิตครอบครัว...ตัวเรามีความสุขกับอะไร อันไหนถ้าท่านทำได้ก็จะจัดการทันที แต่อันไหนถ้าท่านทำไม่ได้....อันนี้ก็อย่าคิดไปเองว่างานจะช้า เพราะอากงท่านมีศักดิ์มหาเทพ งานไหนถ้าไม่ตรงจริตท่านก็ให้เทพเซียนคนอื่นทำ พอให้ทำแล้วก็ต้องรีบทำด้วยเพราะการไหว้วานของท่านนั้นเสมือนถือว่ามหาเทพมีบัญชาจะช้าไม่ได้ อากงราชันท่านมาพร้อมกับความเฉลี่ยวฉลาดที่สามารถหาทางออกทางแก้ไขในชีวิตคนอย่างเราๆได้ทุกแบบ ทั้งท่านยังเป็นยอดของสายปราบปราม ยิ่งชีวิตใครที่โดนมารปีศาจรบกวนหรือมีเทพ,เซียน,มาร,ปีศาจ,เจ้ากรรมนายเวร,เจ้าเกณฑ์ชะตา,เจ้าบุญนายคุณ,ภูติ,ผี,สัมภเวสีใดๆก็ตามมาสร้างอุปสรรคให้ *** พ่ออาจารย์ท่านว่าอากงท่านจะจัดการแก้ไขที่ต้นตอให้เลย นี่นับเป็นกรณีพิเศษจริงๆ

    ท่านเป็นเสมือนพี่เลี้ยง มีฐานะเป็นผู้คุ้มครองส่งเราไปหาความสำเร็จดุจที่ท่านส่งพระถังไปชมพูทวีปอันเป็นกิจที่ไม่มีเทพเซียนที่ไหนกล้ารับไปทำ แม้งานที่เทพเซียนทำไม่ได้ท่านยังทำได้ ท่านว่าชีวิตมนุษย์ก็เหมือนด่านๆนึงลงมาเกิดทีก็เข้าด่านทีไม่มีอะไรมากไปกว่านี้และไม่ได้ยากอะไรเลยที่ท่านจะทำให้ด่านทั้งหลายนั้นง่ายขึ้น ...และแท้จริงแล้วอากงนั้นเป็นเทพพื้นเมืองโบราณที่มีคนนับถือมาแต่ครั้งดึกดำบรรพ์จนนำมาดัดแปลงเป็นเรื่องราวทั้งหลายนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำมากเพราะอากงพูดเองว่าท่านจะช่วยให้แก้ไขปัญหาได้ทุกอย่างทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเดือดร้อนไปตลอดชีวิตท่านก็จะแก้ความเดือดร้อนนั้นให้เสมอ ชีวิตใครที่ตัน...งานใครที่ตัน....ตำแหน่งใครที่ตัน...ความเจริญก้าวหน้าใครที่ตัน...ต้นทุนชีวิตใครที่ตัน...ทั้งหลายเหล่านี้อากงท่านจะให้ทางออกในทุกทางตันและทุกปัญหาอุปสรรคอย่างรวดเร็ว

    ท่านยืนหนึ่งเป็นเทพสายเก็งกำไรที่ชนนิยมนับถือมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าสายเก็งกำไรก็คือใช้ต้นทุนที่ต่ำ ต่อยอด เอาความสำเร็จที่สูงขึ้นๆไปเรื่อยๆ พูดง่ายๆคือชีวิตต้องการกำไรต่อยอดไปไม่จบสิ้น ไม่ว่าจะเป็นงานหรือการเสี่ยงโชคใดๆก็ดี อากงท่านจะช่วยทางนี้เป็นพิเศษ คนที่หวังมากนี่แหละคือคนที่ท่านชอบ ยิ่งเป็นคนสร้างตัวจากฐานะที่ต่ำด้วยแล้วท่านยิ่งเมตตามาก ยิ่งต้นทุนชีวิตต่ำยิ่งความหวังสูงก็ยิ่งได้รับมาก

    เหรียญหล่ออากงนั้นพ่ออาจารย์ท่านนำธาตุกายสิทธิ์ล้วนๆมาหลอมรีดลงจารเวทย์สวรรค์ที่อากงท่านกำกับเฉพาะเพื่อจะสร้างรูปท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาแต่ละชนิดนั้นอากงท่านสอนให้ลงท่านว่าถ้าขาดไปจะทำรูปขึ้นมาเป็นตัวแทนท่านไม่ได้เลยแต่เมื่อทำเสร็จแล้วเหรียญหล่อท่านจะใช้แก้อาถรรย์มนุษย์ได้ทุกอย่าง ทั้งยังใช้แก้เคล็ดแก้ชะตาแก้กันพลังฝ่ายมารได้ อากงเห้งเจียเป็นผู้ทรงอิทธิฤทธิ์เป็นพญาลิงผู้เป็นอมตะ ท่านย้ำตอนพ่ออาจารย์ปั้นหุ่นเทียนว่าให้ทำท่านถือกระบองเพราะกระบองนั้นเปรียบเสมือนตัวปัญญาที่ให้ได้ทั้งคุณและโทษ(คือให้คุณต่อเราให้โทษแก่ศัตรู) อากงท่านเน้นให้พ่ออาจารย์ลงเวทย์สวรรค์ต่อนหลอมไว้หลายทางทั้งให้ชีวิตพบกับความสุข ความสำเร็จ และความเจริญรุ่งเรืองอย่างยิ่ง ลงในด้านการเงินรวมทั้งโชคลาภต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญรุ่นนี้จึงพูดได้เต็มปากว่าห้อยไปเถิดจะโชคดี จะมีโชคชนะชะตาชีวิต เรื่องเงินทองความร่ำรวยจะกลายเป็นปัจจับรองๆที่เราไม่ต้องคาดหวังไปเลยเพราะทุกอย่างมันราบรื่นท่านจะเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดีให้ตัวเราทำอะไรก็ปราศจากอุปสรรคต่างๆ ทำกิจธุระใดก็เจริญก้าวหน้า พรทุกอย่างจะสัมฤทธิ์ผลต่อตรงไปหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต

    - แก้วปราบมารต้านต่อกฏฟ้าราชันทรราช

    ด้วยเหนือฟ้ายังมีฟ้า แม้นเหนือชั้นฟ้ายังมีฟ้าอีกชั้นหนึ่ง ทำให้ชีวิตเรามีทางตันเมื่อไปเจอคนที่ดีกว่า เก่งกว่า มีความสามารถมากกว่า คนเช่นนี้ปรากฏเมื่อไหร่ก็ดับแสงชีวิตเราได้ทันที แล้วตัวเราความสำเร็จของเราล่ะใครกำหนด...ชาติกำเนิดหรือ...เกียรติยศใดๆหรือ...ฐานะชนชั้นความสูงส่งแต่กำเนิดหรือ...อากงท่านใช้ศัพท์ของท่านว่าพวกนี้มันเรื่องขี้ปะติ๊ว แต่ก็เป็นเรื่องจริงที่สร้างความลดหลั่นทางฐานะและแบ่งแยกคนได้มากมายท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างแก้วปราบมารต้านต่อกฏฟ้าขึ้น

    อากงท่านว่าคนเหล่านี้ก็เหมือนตัวท่านเองที่เกิดมาไม่ได้รับความเป็นธรรมแต่ชาติกำเนิด ต้องต่อต้านเพื่อให้ได้ทุกสิ่งมาด้วยตนเองแม้แต่ศักดิ์มหาเทพ ใช้อำนาจเพื่อสร้างความชอบธรรมและสถาปนาตนเอง...อากงท่านไม่อยากให้ลูกหลานคนกันเองลำบากเหมือนท่าน ท่านจึงสอนพ่ออาจารย์ทำแก้วพิเศษนี้และเจาะจงให้ฝังไปพร้อมกับตอนหล่อรูปท่าน แก้วนี้จะต้านทานอำนาจอันมิชอบธรรม และจะบรรเทาความเดือดร้อนทารุณที่เกิดจากฟ้าสวรรค์หรือผู้มีอำนาจมากกว่าเราได้ เพราะอากงท่านถือคติที่ว่าอยากได้อะไรก็ต้องได้มาไม่สนฟ้าสวรรค์แม้จะล้มล้างอำนาจโดยชอบธรรมก็ตาม(พ่ออาจารย์ท่านจึงเติมชื่อลูกอมนี้ไว้ว่าราชันทรราช) ท่านนำลูกอม(ดวงแก้ว)นี้มาชักยันต์ด้วยการเพ่งจิตเป็นนะไตรภพไว้ ท่านว่าดวงแก้วนี้จะต่อต้านได้ทั้งสามโลกจะใช้ต้านต่อริดรอนอำนาจหรือบรรเทากรรมใดๆก็ตามแต่ใจผู้ปรารถนาดั่งดวงแก้วที่ฉายชัดสิ่งขัดขวางอันตกต้องอยู่ในจิตใจออกมา ท่านว่าใช้เพื่อสร้างรากฐานชีวิตใหม่ให้เราเป็นคนใหม่ ให้เจริญขึ้นแบบไม่ต้องลงแรงเหมือนดั่งอากงที่ขึ้นสู่จุดสูงสุดได้จะปรารถนาใช้สร้างความชอบธรรมสิ่งใดให้แก่ตนเองก็ได้ทั้งสิ้น ท่านว่าแก้วนี้จะตัดขาดสิ่งต้อยต่ำแต่ชาติกำเนิดอันผูกวงจรของชีวิตที่เชื่อมโยงเกียรติยศความสำเร็จทำให้เราโงหัวไม่ขึ้นไปทั้งชีวิตไว้ทั้งหมด..เพื่อให้เรามีโอกาสมากกว่าคนอื่น...ได้รับมากกว่าคนอื่น เพราะอากงท่านหนุนนำดุจมีผู้ยิ่งใหญ่เสมอฟ้าดินผลักดันเรานั่นเอง

    ดวงแก้วนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพมากเพราะปั้นเขียนผงทำขึ้นตามวิชาของอากง ท่านว่าใช้ต้านได้ทั้งหมดไม่ว่าจะมนุษย์ ยักษ์ คนธรรพ์ เพชรพญาธร เทวดา นาค ครุฑ มาร ภูติผี อสุรกาย ปีศาจ รากษส สิ่งมีชีวิตทั้งหมดในสวรรค์ มนุษย์ บาดาล ทั้งยังต่อวาสนาเราให้ไกลกว่าไปในตัว


    - แก้วต้านต่อนี้มำอำนาจสองทางพร้อมกัน
    ด้านหนึ่งคือต้าน อีกด้านคือต่อ แม้เราเจอคนที่เก่งกว่ามากวาสนาบารมีมากกว่าเราแก้วนี่ก็จะต่อยอดเราขึ้นไปให้เป็นต่อเหนือเขาอีกช่วงชั้นหนึ่ง ปิดตายกฏเกณฑ์เหนือฟ้ายังมีฟ้า เพราะเหนือกว่าเขายังมีตัวเราดุจเราเป็นฟ้าที่เหนือเขาอีกชั้นหนึ่ง จะคิดทำสิ่งใดก็สมปรารถนาสำเร็จโดยพลันและ ### ทุกเรื่องจะไม่กลับสู่จุดเดิม คือชีวิตจะไม่วกกลับไปในวงจรของชาติกำเนิดเดิมอีก ดุจตัวเราพ้นแล้ว พุ่งออกไปแล้วจะไม่หวนกลับมาอีกแล้ว

    เช่นนั้นดวงแก้วนี้จึงใช้แก้ไขรากฐานวงจรที่ใหญ่มาก พ่ออาจารย์ท่านว่าอากงท่านเน้นหนักเรื่องนี้เพราะชีวิตคนนั้นจะช่วยจะฉุดอย่างไร ถ้าไม่แก้ที่วงจรชีวิตมันก็เดินไปที่เดิมซ้ำๆ ก้าวไม่ข้าม เดินไม่พ้น ทั้งแก้วนี้ยังใช้ปราบมารด้วยฤทธานุภาพสูงสุดของอากง(พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าได้ฝนผงผสมน้ำสาดสาปแช่งใครเป็นเด็ดขาดเพราะมีอาถรรพ์มากจะติดกรรมไปทั้งชีวิต) ท่านให้ใช้เพียงพกอาราธนา ด้วยอากงท่านเรียกว่าแก้วคือใช้สะท้อนใจเราเอาสิ่งที่ติดขัดเหล่านั้นสังเคราะห์ต้านต่อออกมาตลอดเวลา แม้เราจะอธิษฐานจ้องดวงแก้วแล้วนึกถึงปัญหาอุปสรรคใดๆก็จะคลี่คลายทันที ถ้าหากผู้ใดติดขัดไม่มีวาสนาในเรื่องใด เช่นเล่นหวยเฉียดไม่เคยถูกมาทั้งชีวิต รู้ตัวว่ามีสิ่งใดปิดชะตาวาสนาเราอยู่ ท่านให้เพ่งแก้วและนึกไว้ สิ่งขัดข้องจะได้รับการแก้ไขโดยพล้น จะเพ่งเรื่องอะไรที่เป็นเรื่องขัดข้องในชีวิตนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าใครที่ห้อยอากงก็ให้ห้อยไปเลยแบบที่เราบูชาเทพองค์หนึ่ง และหมั่นบอกกับท่านว่าเราเป็นคนของท่าน หรือใครที่ต้องการจะบูชาหรือบนบานอากงท่านเมื่อสำเร็จแล้วให้แก้ด้วยผลไม้รสหวานจะกี่อย่างก็ได้ยิ่งมากยิ่งดีเพราะบริวารท่านเยอะแต่จำให้ขึ้นใจเลยว่าต้องงดเว้นเนื้อสัตว์ทุกชนิด และให้ตั้งเหล้าตั้งน้ำชาถวายท่านด้วยไหว้เสร็จก็นำมาดื่มกินหรือสาดพื้นเป็นอาณาเขตป้องกันก็ได้ *** แต่ในกรณีห้อยคออาราธนาก็ไม่ต้องไหว้แบบนี้
    ### เหรียญอากงนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหรียญสำเร็จกิจถ้าจะขอเรื่องบุตร,เรื่องความรัก,เรื่องครอบครัว,เรื่องการแข่งขัน,เรื่องสอบเข้าสอบคัดเลือก,ชิงตำแหน่งเลื่อนตำแห่ง,ซื้อขายหุ้น,ซื้อขายทอง,เสี่ยงดวงเล่นหวย,เก็งกำไรสินทรัพย์,ขอยอดธุรกิจให้งอกเงยเพิ่มพูน(เมื่อไหว้เหรียญจะขอเรื่องเหล่านี้ก็ให้เรียกอากงว่าขอพรอากงปางพระสำเร็จ)
    แต่ถ้าหากจะขอในเรื่องแข่งขันแย่งชิง เรื่องคดีความ,การประมูลงาน,การแข่งขันในธุรกิจ,การแข่งขันวิ่งเต้นเลื่อนขั้น,เจริญยศศักดิ์,เรื่องสุขภาพ,โรคภัย,อายุยืน(เมื่อไหว้เหรียญจะขอเรื่องเหล่านี้ก็ให้เรียกอากงว่าขอพรอากงปางพระชนะมาร)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ห้อยอากงนับตั้งแต่วันแรกที่ได้ไปจะได้โชคลาภบ่อยมากไม่ต้องแปลกใจ จะได้โชคหนักจากการเสี่ยงการเก็งกำไรหรืออะไรในชีวิตที่มันไม่แน่ไม่นอนทั้งหลายสิ่งเหล่านั้นจะให้คุณขึ้นมาทันที เพราะชีวิตเรานั้นมีแต่เรื่องไม่แน่นอนเรียกได้ว่าเสี่ยงมาทั้งชีวิต และสิ่งที่เสี่ยงก็มักจะเสียมากกว่าได้ เช่นนี้เหรียญอากงจึงมีคุณอนันต์นัก เพราะท่านแก้ได้ทุกอย่างขอเพียงเราห้อยไว้ท่านจะกันแรงปะทะปรับจุดสมดุลย์ แม้เราไปไหนเจอทิศอัปมงคลดับโชคดาวข่มอย่างไรท่านปะทะกันให้ทั้งหมดเช่นนี้จึงนำมาซึ่งโชคแบบคาดไม่ถึงอย่างต่อเนื่อง

    คาถาบูชา
    นำมอ ฉีเทียนไต่เสี่ยฮุกโจ้วกง ป่อห่อ นำมอ ฉีเทียนไต่เสี่ยฮุกโจ้วกง ป่อห่อ นำมอ ฉีเทียนไต่เสี่ยฮุกโจ้วกง ป่อห่อ นำ มอ ออ นี ทอ ฮุก

    *** อากงราชันพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เจ็ดองค์และท่านอาราธนาไว้ติดกายด้วยรวมถึงมีออกให้คนบูชาบ้างแล้วจึงมีให้บูชาเพียงสี่องค์เท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM และถือว่าเป็นรายการพิเศษจริงๆเพราะท่านยังเมตตาอ่านเวทย์ลงจารชำระล้างปัจจัยลบของแต่ละคนกำกับให้เป็นกรณีพิเศษ ด้วยอากงท่านสั่งมา ผู้บูชาให้แจ้งชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดตลอดจนปัจจัยลบที่ระลึกได้ของชีวิต(ท่านว่าถ้านึกไม่ออกก็ไม่เป็นไร) รายได้ร่วมสมทบทุนวิหารทานต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญอากงราชันวานรจ้าวอภินิหาริย์เสมอฟ้า (แก้วปราบมารต้านต่อกฏฟ้าราชันทรราช) บูชา 4,000 บาท


    92483378-215936093075397-1176131159982080000-n.jpg 92458092-297809281204092-5068491387045937152-n.jpg
    92596848-577022309890994-3291905459572703232-n.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    นานๆมากๆจะมีเครื่องมงคลสายเสื่องดวง,ลงทุน,เก็งกำไรแบบนี้ ใครที่ถามๆกันมาหลายปีห้ามพลาดนะครับเดี๋ยวยอดเต็ม
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีแต่คนทักว่าเหรียญอากงเห้งเจียรุ่นนี้คมชัดมาก ก็ยอมรับว่ารุ่นนี้สวยจริงๆ เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีคนเล่าว่าได้ใกล้ชิดผู้ป่วยโคโรน่าซึ่งเป็นญาติกัน แต่ลองกักตัวแล้วไปตรวจแล้วไม่มีเชื้อ เลยมั่นใจว่าเพราะห้อยเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์ท่านเอาอยู่ ...ในเรื่องนี้จริงๆแล้วต้องระวังนะครับ ไม่ใช่ห้อยพระอะไรจะรอดร้อยทั้งร้อย ระวังไว้บ้างก็ยังดีไปไหนก็ใส่แมส ล้างมือบ่อยๆนี่ผมก็ล้างจนมือเปื่อยเลยวันๆนึง ในส่วนเครื่องมงคลและแรงครูนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่ง แต่ตัวเราต้องรู้จักครองสติอย่าประมาทในชีวิต อะไรทำอะไรกันได้ก็ทำไประวังไปถือว่าเป็นนาทีทองช่วงที่จะได้ฝึกควบคุมจิตใจตัวเองก็ได้ ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุดนะครับ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    สรงน้ำพระอยู่บ้าน

    หลายคนอาจจะเสียดายที่สงกรานต์ปี 2563 หรือ วันขึ้นปีใหม่ของไทย ต้องงดไปโดยปริยายเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่นนั้นเมื่ออยู่บ้านจึงควรหากิจกรรมทำเช่นทำความสะอาดบ้าน ห้องพระ หิ้งพระในบ้าน เพื่อทำพิธีสรงน้ำพระพุทธรูป และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้าน ในช่วงสงกรานต์ปี 2563 นี้ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยขั้นตอนก็ไม่ได้ยุ่งยากโดยมีสิ่งของและพิธีที่ต้องทำ ดังนี้

    อุปกรณ์ที่ควรเตรียม
    1. โต๊ะวางพระชั่วคราว
    2. ฟองน้ำหรือผ้านุ่มๆ สำหรับเช็ดทำความสะอาดพระพุทธรูป
    3. ถาดรองน้ำขณะสรงน้ำพระพุทธรูป
    4. ขันใส่น้ำสะอาดบริสุทธิ์
    5. เครื่องหอม ที่ประกอบไปด้วยดอกไม้ อย่างเช่น มะลิ กลีบกุหลาบ ดอกรัก น้ำปรุง หรือน้ำอบ เป็นต้น

    เมื่อได้อุปกรณ์ครบแล้ว ก็ให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

    1. ก่อนเชิญพระพุทธรูปหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ ควรกล่าวคำขอขมาดังนี้

    นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 จบ

    "รัตนัตตเย ปะมาเทนะ ทวาระตะเยนะ กะตัง สังพัง อะปะราธัง ขะมะตุ โน ภันเต"

    กายกรรม 3 วจีกรรม 4 มโนกรรม 3 ที่ข้าพเจ้า (ชื่อนามสกุล-บ้านเลขที่) ได้ประมาทพลาดพลั้งในพระรัตนตรัย ด้วยความตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี ขอพระรัตนตรัยได้โปรดยกโทษให้ข้าพเจ้าด้วยเถิด

    2. นำพระพุทธรูปและสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาทำความสะอาดเสียก่อน

    3. หลังทำความสะอาดเสร็จแล้ว นำพระพุทธรูปและสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาวางไว้ที่ถาดรองชั่วคราว

    4. ปรุงเครื่องหอม ดอกไม้ น้ำปรุง น้ำอบ กับน้ำสะอาด

    5. ก่อนสรงน้ำพระพุทธรูป ควรสวดมนต์ดังนี้

    นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 จบ

    "อิมินา สิญจะเนเนวะ โรโค โสโก อุปัททะโวนิพพันตุ สัพพะโส เอเต สุขี โหนตุ นิรันตะรัง"

    ด้วยการสรงน้ำนี้ ขอทุกข์โศกโรคภัยทั้งหลายจงดับหายมลายสิ้น ขอให้ข้าพเจ้า(ชื่อนามสกุล-บ้านเลขที่)และบุคคลผู้เป็นที่รักทั้งหลาย จงเป็นผู้มีความสุขตลอดกาลนานเทอญ จากนั้นก็อธิษฐานขอพรต่างๆ

    6. เมื่อนำพระพุทธรูปและสิ่งศักดิ์สิทธ์กลับขึ้นหิ้ง ก็สามารถสวดมนต์ตามที่เคยสวดเช่น อิติปิโส ชัยมงคลคาถา หรือพาหุง ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร และคาถาชินบัญชร ก็ตามสะดวกเพื่อเป็นสิริมงคลกับตัวเองและคนในครอบครัว

    สำหรับวันสงกรานต์หรือวันมหาสงกรานต์ตรงกับวันที่ 13-16 เมษายนของทุกปี ล่าสุดฝ่ายโหรพราหมณ์กองพระราชพิธีสำนักพระราชวังมีประกาศ ปีชวด (เทวดาผู้ชาย ธาตุน้ำ) โทศก จุลศักราช 1382 ทางจันทรคติ เป็นอธิกวาร ทางสุริยคติเป็นอธิกสุรทิน วันที่ 13 เมษายน เป็นวันมหาสงกรานต์ ทางจันทรคติตรงกับวันจันทร์ แรม 6 ค่ำ เดือน 5 เวลา 20 นาฬิกา 48 นาที

    โดยนางสงกรานต์ทรงนามว่าโคราคะเทวี ทรงพาหุรัดทัดดอกปีบ อาภรณ์แก้วมุกดาหาร ภักษาหารน้ำมัน พระหัตถ์ขวาทรงธนูหรือไม้เท้า พระหัตถ์ซ้ายทรงพระขรรค์ เสด็จไสยาสน์ลืมเนตรมาเหนือหลังพยัคฆะ เป็นพาหนะวันที่ 16 เมษายน เวลา 09 นาฬิกา 24 นาที 36 วินาที เปลี่ยนจุลศักราชใหม่เป็น1382

    b475bf7c9427a179e31fda933bba992b.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่สายเมธี EI 8241 4718 3 TH

    พี่วุฒิชัย EI 8241 4719 7 TH

    พี่กฤตยชญ์ EI 8241 4720 6 TH

    พี่พรเทพ EI 8241 4721 0 TH

    พี่ณธพรหม EI 8241 4722 3 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ถึงเป็นวันสงกรานต์ที่ไม่ได้เล่นน้ำ แต่ก็มีกิจกรรมดีๆหลายๆอย่างให้ทำเช่นรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ อย่าลืมทำกันนะครับช่วงวันหยุดพักผ่อน :)
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงนี้มีหลายคนถามว่าพ่ออาจารย์ท่านออกเครื่องมงคลประเภทเหรียญหล่อบ่อย จะมีพระเนื้อผงแบบมวลสารเด็ดๆออกมาช่วงไหนตอนไหน...ก็ติดตามกันอีกทีนะครับแต่จะบอกว่าพระผงของท่านทำค่อนข้างยากเพราะท่านเน้นเนื้อหามวลสาร และส่วนมากจะเป็นพิมพ์พิเศษที่สวยงามน่าจดจำ ใครชอบพิมพ์สวยๆรอกันได้เลย
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พระผงสายปฐมพรหมไม่ได้มีให้เห็นบ่อยๆ ติดตามกันรอบพรุ่งนี้นะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้รอบเย็นติดตามกันนะครับ กับพระผงสำคัญที่พ่ออาจารย์ท่านยกย่องเอาไว้เปรียบประดุจกายสังขารแห่งครูบาอาจารย์ของท่าน
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลวิภูติอภิสังขารมหากายาปฐมพรหมทรงมนต์ชุบตัวชุบชีวิต(ฝังดวงจิตปฐมพรหม,อิสีทุรวาสะ)

    ในภาวะสูงสุดของอนันตจักรวาลนั้น มีมหาชีวะที่ทรงพลังงานบริสุทธิ์อยู่สภาวะหนึ่ง ที่แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเอง ก็ยังเพียรทำตบะเพื่อให้เข้าถึงและเป็นหนึ่งเดียวกับมหาอานุภาพนั้น สิ่งนั้นกล่าวได้ว่าเป็นดวงพระวิญญาณสูงสุดแห่งมหาจักรวาล ที่ได้ให้กำเนิดพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามขึ้นมา เพื่อทำหน้าที่อันแตกต่างกัน ซึ่งดวงพระวิญญาณนี้พ่ออาจารย์ท่านจำกัดความให้สั้นๆว่า ดวงชีพนิรันดร์หรือองค์อาตมภูวญาณ(ปฐมพรหม)นี้ เพราะอยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองเมื่อถึงกาลถึงวาระที่พันธะหน้าที่หมดไป ก็ยังต้องกลับเข้าไปรวมกับองค์ปฐมพรหมเช่นกัน

    การดำรงค์อยู่ในสภาวะพระผู้เป็นเจ้าสูงสุด ยิ่งมหาพรหมยิ่งเทพเจ้านี้ คือพลังธรรมชาติที่มีชีวิตนั่นเอง ดำรงค์อยู่ได้ด้วยตนเอง ไม่มีขอบเขตจำกัด อยู่เหนือทุกกฏ ไม่สามารถทำความเข้าใจได้ แต่ก็ปรากฏพระองค์ในทุกแห่ง ในทุกสถานเช่นกัน องค์พระสยมท่านได้ให้พ่ออาจารย์เห็นพระรูปอันน่าตะลึงลานนั้น ด้วยว่าองค์อาตมันได้ปรากฏรูปทางกายภาพแล้วจะมีพระวรกายเช่นใด ท่านว่ามีพระพักตร์และพระกรมากมายไปหมด รัศมีนั้นส่องสว่างเกินกว่าเทวะใดๆ แต่ละพระกรนั้นล้วนทรงถือสิ่งอันเป็นความหมายมงคลต่างๆ รูปกายท่านคือปรพรหมสูงสุด (ไม่ใช่พระพรหม 1 ใน 3 พระผู้เป็นเจ้าของพราหมณ์ ซึ่งพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหมนั้นก็เป็นเพียงพระภาคหนึ่งขององค์อาตมันเท่านั้น)

    สภาวะอาตมัน(ปฐมพรหม)นั้นคือสภวาะของการหลุดพ้นโดยแท้จริง ทั้งท่านยังตั้งฟ้า ตั้งดิน สถาปนาพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหม เป็นมหาเทพที่อยู่กับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ และอยู่แม้กระทั่งในตัวพวกเราทุกคน พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจ ขอพระรูปองค์อาตมันนั้น ว่าจะกระทำให้เป็นเกียรติยศกับชีวิตท่านสักหนหนึ่ง ด้วยว่ายังไม่เคยมีใครทำองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณกันเลย เพราะนี่คือสิ่งสูงสุดที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์มากที่สุด ทำไม่ดีพลีไม่ถูกคนทำคนเสกแย่ใจหายเลยทีเดียว ท่านได้ขออักขระที่เป็นมหาสัญลักษณ์ ดุจหัวใจ ดุจลัญจกรขององค์ปรพรหมอาตมัน เพื่อมาทำวิชาสร้างเสกให้ถึงที่สุดกันไปในทีเดียว

    องค์ปรมัตถ์อาตมภูวญาณ(ปฐมพรหม)นั้น พ่ออาจารย์บอกว่าเป็นพระรูปที่ปรากฏทางกายภาพ แม้เหล่าพระเป็นเจ้า เทพเจ้า ฤาษีสิทธิ์ที่ไหนพบเห็นก็ต้องกราบไหว้นบนอบหมอบคลาน ด้วยทรงไว้ซึ่งศักดิ์และอาญาสิทธิ์สูงสุด เกรงเดชพระองค์กันถึงปานนั้น ด้วยว่าเป็นผู้รู้ราตรีนาน เป็นสภาพธรรมมะที่แท้ของมหาจักรวาล ด้วยว่าพระองค์นั้นคือสภาพธรรมสูงสุด เป็นพลังชีวิตที่รักษาสมดุลแห่งธรรมของการค้นพบพระสัจธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลาย เมื่อผู้ใดได้พบได้อาราธนาจะผ่านพ้นเหตุการณ์วิปริตผิดธรรมชาติต่างๆไปโดยง่าย แม้ภัยธรรมชาติก็หาได้กล้ำกราย เป็นที่เกรงอกเกรงใจแม้แต่เหล่าเทพยดา อยู่เหนือผู้อื่นกว่าเขาหมด และยังเสริมพลังงานธาตุ พลังงานชีวิตให้กับตัวเองอย่างมหาศาล ด้วยว่า สิ่งมีชีวิตทั้งหลาย ล้วนมีเชื้อแห่งอาตมันนั้นอยู่ในตนเองทั้งสิ้น จะมีความคิดเห็นที่ถูกที่ควร มีญาณทัศนะกระจ่างสว่างใส มีจิตรู้ในตนเองที่บริสุทธิ์มากขึ้น จะปรารถนาอยากจะกระทำความดี จะปรารถนาการเข้าถึงอมฤตธรรม จะหิวกระหายในคุณธรรมความคิดเห็นอกุศลมืดบอดจะค่อยๆหมดไป แม้ปรารถนาจะเอาดีทางโลก ก็ได้ดีได้พบความสำเร็จโดยง่ายดุจเหล่ามหาบุรุษ แม้ประสงค์จะเอาดีทางธรรม ก็เห็นสัจธรรม มีสติตั้งมั่น เดินไปบนหนทางที่ถูกต้องไวกว่าคนอื่น

    จะไม่มีวันตกต่ำลงกว่าเดิมแม้อธิษฐานขอพรกับพระองค์ ก็จะเห็นความศักดิ์สิทธิ์ในองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณ(ปฐมพรหม)อย่างรวดเร็ว แม้เทพเจ้ามิจฉาทิฏฐิหรือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งฝ่ายพุทธและฝ่ายไสยครอบคลุมทั้งหมดจะไม่กล้าแสดงฤทธิ์ต่อต้านอวดดีฉุดรั้งอีกต่อไป ด้วยนบนอบและเกรงกลัวในองค์องค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณหรือองค์อาตมันดวงชีพนิรันดร์ยิ่งนัก นอกจากนั้น แม้ท่านจะขอพรกับเทพพระองค์ใดก็ย่อมสำเร็จได้โดยง่าย ด้วยเค้าเกรงใจในองค์ปรพรหมสูงสุดของเขากันทั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าถึงยุคแล้วที่พระเป็นเจ้าสูงสุดนั้นจะเริ่มปรากฏรูปกายและมีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยว่ามนุษย์นั้นจมอยู่ในทุกข์เวทนากันเหลือเกิน ผุดเกิดเวียนว่ายไม่สามารถเข้าถึงพลังในกายตนเองได้ ไม่เห็นอาตมัน ไม่พบสัจธรรม ไม่กลับเข้ารวมกับสภาวะสูงสุด ไปไม่ถึงพระนิพพาน ติดอยู่ในบ่วงกรรม ในห้วงทุกข์เวทนาต่างๆ ด้วยเป็นผลแห่งการกระทำที่ทำไว้ จึงมีแต่อำนาจแห่งพระนิพพานและสภาวะธรรมสูงสุดของพระองค์เท่านั้นที่จะตัดกลางหนทางแห่งเวรกรรมทั้งหลายได้ อำนาจอื่นนั้นไม่สามารถตัดกรรมตรงนี้ได้ทั้งสิ้น ช่วยได้ชั่วครั้งชั่วคราวเพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงเชิญองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณ และมวลหมู่พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายในกาลก่อนลงมาประจุวิชาไว้เต็มที่

    เมื่อจะสร้างปฐมพรหมเนื้อผงนั้น พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่ารูปของปฐมพรหมท่านมีอำนาจที่จะสร้างสรรค์ ลิขิตความเป็นไปของทุกสรรพสิ่งและกำหนดชะตาชีวิตของสัตว์ทุกเผ่าพันธุ์ ด้วยท่านหยั่งรู้ในความเคลื่อนไหวของสรรพชีวิต ทั้งความเป็นไปของโลกทั้งหลายล้วนอยู่ในสายตาของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อท่านต้องคอยจับตาดู คอยสอดส่องความเป็นไปต่างๆดุจบิดาที่คอยดูแลบุตร พระองค์ท่านก็จะสร้างสรรค์และลิขิตโดยควบคุมทุกอย่างให้เป็นไปตามเงื่อนไขของกฏแห่งกรรม จะเรียกว่าระบบกรรมที่ดำรงค์อยู่นั้นทำงานได้และเป็นไปในทางที่ควรจะเป็นเพราะมีองค์ปฐมพรหมท่านคอยบัญชาขับเคลื่อนแจกจ่ายงานให้มหาพรหมทั้งหลาย

    เมื่อจะทำรูปปฐมพรหมบรมครูท่านให้นำวิชาพรหมศาสตร์ผสมผสานกับพระเวทย์โบราณเพื่อให้ได้เครื่องมงคลที่มีอำนาจสูงสุดดุจกายของปฐมพรหม พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาพรหมของฝ่ายพุทธก็ดี ของฝ่ายพราหมณ์ก็ดี ล้วนมีข้อดีอยู่ในตัวเองทั้งสิ้น ถึงจะแตกต่างกันแต่หากเข้าใจและนำมารวมกันได้แล้ว ด้วยข้อดีของแต่ละฝ่ายเมื่อรวมกันสิ่งประเสริฐก็จะเกิดขึ้น อันรูปพรหมของฝ่ายพุทธนั้นหากทำตามวิชาพรหมศาสตร์แล้วก็จะมีอานุภาพมาก ช่วยส่งเสริมความสำเร็จให้ผู้บูชาได้ง่ายและไวอย่างน่าประหลาด ทั้งดลความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองให้ปรากฏในชีวิตได้ไม่ยาก จะเรียกว่าสมหวังทุกเรื่องก้ามข้ามสารพันปัญหาอุปสรรคได้ก็ไม่ผิด สิ่งไม่ดี ความยากจน เคราะห์ภัย ความล้มเหลวสิ้นหวังทั้งหลายจะไม่มีให้ได้ประสบพบเจอ ซ้ำยังมีคุณด้านต่างๆได้แก่
    - เป็นเมตตามหานิยมอย่างที่สุดดุจเมตตาพรหมวิหารของพระพรหม เจ้านายลูกน้องและสิ่งแวดล้อมสัตว์ต่างๆทั้งหลายที่เราต้องเข้าสังคมด้วยเห็นหน้าเป็นต้องมนต์สะกด เจอหน้าใครมีแต่ความรักความเมตตาให้ เรื่องเมตตานี้ดีมากท่านว่าถ้าเขาเมตตาเรา ทำอะไรก็มีแต่ได้ลูกเดียว เพราะความเมตตาเป็นบ่อเกิดแห่งความสงสารเห็นใจนำมาซึ่งความช่วยเหลือและมิตรภาพ
    - แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง กันภัย กันคุณไสยการกระทำ คุณผี คุณคน ลมเพลมพัด อาถรรพ์ร้ายแรงต่างๆ
    - ดีเด่นด้านเงินทอง เร่งโชคลาภให้ไหลมาเทมาง่ายไม่ติดขัด การงานธุรกิจรุ่งเรือง ทำมาค้าขายดีเป็นเศรษฐี
    - แก้ดวงไม่ดี ดวงตกทุกข์โทษภัยจากดวงดาว ราศี พระราหู และเบญจเพสด้วย
    กอปรกับการผสานพระเวทย์โบราณและวิชาธรรมของครูปฐมพรหมนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลจะมีอำนาจวิเศษของมหาพรหมแม้บูชาอาราธนาด้วยคุณแห่งปฐมพรหมหากกระทำดีและมีใจภักดิ์บูชาก็จะได้รับการบันดาลพรให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ยิ่งหากเราประพฤติดีมีจิตใจเอื้ออารีย์ต่อผู้อื่นองค์ปฐมพรหมท่านก็จะบันดาลให้มีความสุขและสมบูรณ์ในชีวิตเรียกว่าอยากได้อะไรก็สมหวังตลอดทีเดียวไม่พบเจอความลำบากยากเข็ญอับจนอย่างใดเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งนี้มันส่งผลเป็นลูกโช่นะ ไม่ใช่แค่ให้มีชีวิตใหม่ที่ดี มีชีวิตที่ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อตายไปแล้วก็จะได้ถึงภพภูมิที่ดีที่สูงขึ้นไปด้วย พระองค์ท่านจะประทานปัญญาในการประกอบอาชีพ ให้เห็นทาง เห็นทิศที่ควรจะไป ปกป้องให้ตนนั้นห่างจากศัตรู ห่างจากเรื่องร้ายๆ ประทานความแข็งแรงในสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ ให้ความรู้แจ้งตลอดจนชี้แนะแนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆด้วยตัวรู้ของตน มอบความบริสุทธิ์ทางจิตวิญญาณโดยกระทำให้ร่างกายความคิดความรู้สึกผู้บูชานั้นเติมเต็มไปด้วยความบริสุทธิ์


    ### เมื่อจะทำพระผงปฐมพรหมให้มีอิทธิคุณครอบฟ้า พ่ออาจารย์ท่านต้องรวบรวมผงและมวลสารต่างๆมากมายทั้งในสายวิชาพรหมศาสตร์อันกระทำได้ยากขึ้นมา ท่านว่ากว่าจะได้นั้นเลือดตาแทบกะเด็นเพราะจะทำพรหมที่เอาไว้ชำระเคราะห์กรรม แก้ดวงตก ดวงแตก ฝืนดวงฝืนชะตาฟ้าและวิถีดวงดาว ทั้งยังลงพระเวทย์สำคัญต่างๆที่ท่านได้จากการกระทำพิธีพระเวทย์บูชาองค์ปฐมพรหมได้อักขระยันต์จากการเพ่งกองกูณฑ์อัคคี พ่ออาจารย์ท่านว่าผงต่างๆนี้สำคัญดุจเป็นหัวใจของปฐมพรหมที่จะใช้สื่อและเข้าถึงเพื่อให้ท่านเข้าไปช่วยเหลือมนุษย์ผู้มากทุกข์มากเรื่องในทุกๆเรื่อง ท่านว่าเราทำให้ดีให้ครบแล้ว ทั้งวิชาที่ได้จากเปลวอัคคีนี้เป็นวิชาเฉพาะทางต่างจากวิชาที่ถูกบัญญัติขึ้นโดยมนุษย์ทั้งหลายด้วยเป็นความปรารถนาของเทพพรหมที่จะสงเคราะห์โลก ท่านว่าหากให้กล่าวถึงคำว่าค่าควรเมืองนั้นยังน้อยไป

    - ผงวิภูติอภิสังขารมหากายาปฐมพรหม ผงนี้สำคัญนักเป็นดังหัวใจขององค์พระก็ไม่ปาน ด้วยท่านได้ทำตามโองการแห่งปฐมพรหมเมื่อจะสร้างรูปท่านองค์บรมครูท่านให้รวบรวมเถ้าอังคารธาตุของเหล่ามหาฤาษีโยคี(ที่เป็นฤาษีจริงๆ)ซึ่งละสังขารในสมาบัติสู่ชั้นพรหมในป่าเขาธารถ้ำทั่วอินเดีย พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้มานี้ไม่ง่ายเลยสมัยก่อนต้องทรหดจริงๆจึงรวบรวมได้ครบเพราะต้องรวบรวมให้ได้ทั้งร้อยแปดตนเป็นดั่งตัวแทนสมมติของมหาฤาษีทั้งร้อยแปดพระองค์ ท่านนำเอาเถ้าอังคารธาตุที่เก็บไว้มาทำพิธีขออนุญาติผสมลงในเนื้อพระส่วนหนึ่ง(อีกส่วนหนึ่งใช้เนื้อเถ้าล้วนๆปั้นเป็นดวงจิตฝังไว้ด้านหน้าองค์ปฐมพรหม) ด้วยเป็นผงที่แรงที่สุดในบรรดาธาตุขันธ์อันมากตบะอิทธิฤทธิ์จนเทวดาขยาดกลัว ซึ่งผงนี้มีคุณค่ามากเพราะเป็นสื่อถึงครูได้อย่างเร็วและแรงที่สุด องค์ปฐมพรหมท่านโองการไว้ว่าเมื่อจะทำรูปท่านเสมือนปลุกสังขารท่านขึ้นมาในโลกนี้ก็ต้องใช้มวลสารที่รวบรวมอำนาจตบะกรรมนับพันปีเช่นนี้ท่านว่าไม่ใช่ผีไม่มีพรายใดๆทั้งสิ้น(เพราะเจ้าของเขาถอดจิตขึ้นพรหมโลกกันหมดแล้ว) มีแต่ญาณของมหาพรหมทั้งมหากรุณาญาณอันจะพาผู้นับถือออกจากวังวนแห่งความทุกข์เท่านั้น

    - ผงเถ้ากองกูณฑ์อัคคี เป็นผงที่ได้จากกองไฟที่บูชาเทพเจ้าโดยส่งผ่านพระอัคนี เมื่อจะสร้างรูปปฐมพรหมเอาไว้ให้เค้าใช้ทางค้ำคูณแล้วพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าจำเป็นต้องใส่ลงไป เพราะไฟแห่งกองกูณฑ์อัคคีนี้คือไฟที่ใช้เผาได้ทุกอย่าง ดุจไฟที่แผดเผากิเลส รักโลภโกรธหลงโทสะโมหะต่างๆให้หมดสิ้นไป เมื่อนำมาทำก็จะได้เป็นสื่อเผาเคราะห์หามยามร้าย เศษกรรม วิบากกรรมต่างๆของผู้นำไปใช้ด้วย ซ้ำเวลาขออะไรกับองค์ปฐมพรหมก็จะได้สมใจง่ายๆและประสบความสำเร็จไว ท่านว่าเพราะอุปเทห์นั้นเป็นของพิเศษมาก ด้วยเมื่อเรายกมือกราบขอพรจากปฐมพรหมนั้นจะไม่ใช่การขอแบบธรรมดาอีกต่อไป ทุกครั้งจะเสมอด้วยเราขอท่านผ่านกองกูณฑ์อัคคีไฟพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ที่จะสามารถใช้สื่อและขอสิ่งใดๆก็ตามจากเทพเจ้าได้โดยตรง นอกจากนั้นท่านว่าหากจะทำอิทธิวัตถุให้มีฤทธิ์อำนาจสูงสุดนั้นก็ต้องผสมผงนี้นั่นก็คือผงโฮมัมหรือฮวานัมที่ได้จากกองกูณฑ์อัคคีในการบูชาไฟด้วยอาถรรพ์เวทย์ต่อองค์ปฐมพรหมของท่านผสมลงไปด้วย ท่านว่าผงนี้ดี ใช้ทางกันตัวได้ทุกสิ่งพกอยู่ที่ไหนยิ่งกว่ากำแพงแก้วเจ็ดชั้นหรือว่าตาข่ายเพชรเสียอีก เป็นสุดยอดของกันตัวแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าต่อให้ผงวิชาเกราะเพชรหรือวิชาต่างๆก็เทียบกับผงตัวนี้ไม่ได้ ชีวิตใครที่มักมีสิ่งไม่พึงใจ ไม่พึงประสงค์มารบกวน ทั้งที่ตัวเองก็หาทางแก้แล้ว ไปรับยันต์เกราะเพชรมาก็แล้วหรือพกวัตถุเกี่ยวกับยันต์เกราะเพชรก็แล้ว ยังแก้ไม่หาย ท่านว่าผงนี้เอาอยู่ ทุกสิ่งที่ไม่พึงประสงค์นั้นไม่ว่าจะเกิดแต่กรรมลิขิตหรือเป็นไปตามวัฏจักรก็ตาม หากเป็นอัปมงคลแล้วไซร้ย่อมถูกแผดเผาไปให้เป็นจุณมหาวิจุณในพริบตา

    - ผงโองการเวทย์สวรรค์บรมพรหมสหัมบดี เป็นผงที่พ่ออาจารย์ท่านประกอบขึ้นมาจากว่านยาอาถรรพ์ ที่ต้องเลี้ยงดูแบบเฉพาะเป็นกรณีพิเศษทั้งต้องรดด้วยน้ำทิพย์มุรธาภิเษกเป็นประจำทุกวัน เรียกว่าท่านทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่ปลูกว่าน กู้ว่าน เก็บว่าน บดว่าน ทำตัวยา จนมาประกอบปั้นเป็นแท่งผง เพื่อจะเขียนโองการเวทย์สวรรค์ของบรมพรหมครูใหญ่ คือท้าวสหัมบดี ซึ่งผงนี้ท่านว่าทำยากลบยาก เพราะท่านต้องเข้ากรรมฐานนั่งเขียนนั่งลบโดยสงัดเป็นปีมีสูตรและวิธีการซับซ้อน ลบแล้วปั้นใหม่ นำมาเขียนใหม่เวียนเป็นร้อยเป็นพันครั้ง ท่านว่าทำเป็นปีลบเอาแค่ผงทะลุกระดานได้แค่ขวดยาหม่อง เพื่อจะให้ได้ผงเวทย์สวรรค์ของบรมพรหมสหัมบดีโดยเฉพาะ ท่านว่าผงนี้มีอานุภาพมาก ในใต้ฟ้าหมื่นห้วงจักรวาลนี้ปรารถนาสิ่งใดล้วนเป็นไปได้ทั้งสิ้น แม้นอาราธนาบูชาชีวิตจะเหมือนดอกบัวที่โผล่พ้นน้ำแล้วไม่แปดเปื้อนด้วยโคลนตม ซ้ำจะช่วยให้เราหลีกเร้นจากการสมาคมด้วยคนชั่วทั้งหลาย ทำให้เราเจอมิตรที่ดีสังคมที่ดี และมีจิตสำนึกลึกๆค่อยๆปรากฏเด่นชัดขึ้นนั่นคือการระลึกถึงคุณความดีและตั้งอยู่ในคุณธรรมทั้งหลายพิจารณาเห็นความไม่เที่ยงทั้งหลายทั้งปวง ท่านว่าจิตจะประภัสสรค่อยๆเจริญๆขึ้นทีละระดับ มีพระนิพพานเป็นที่ไปในที่สุดแห่งภพ

    - ผงหัวใจธรรมเวทย์ ท่านลงหัวใจสัทธรรมอันยิ่งใหญ่ไว้พร้อมกับขอความเมตตาองค์ปฐมพรหมให้ชุมนุมพระเวทย์และพระธรรมทั้งหลาย ประจุพลังงานใส่เข้าไปในผงนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอันพระสัทธรรมนั้นเป็นพลังงานบริสุทธิ์ กำเนิดมาก่อนตั้งฟ้าตั้งดิน เป็นพลังงานอันยิ่งใหญ่ที่ให้กำเนิดสรรพสิ่งต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าปฐมพรหมนี้จะได้มีแก่นของพลังงานที่ไม่เหือดแห้ง พร้อมทั้งจะได้ให้กำเนิดสิ่งดีๆแก่ผู้บูชา

    - ผงหัวใจพรหมโลก ท่านลงหัวใจท้าวมหาพรหมทั้งหมื่นโลกธาตุไว้ไว้พร้อมกับชุมนุมมหาพรหมในปัญจสุทธาวาสมาเสกและลงอาถรรพ์กำกับอีกคำรบหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นที่สุดของวิชาพรหมเพราะสามารถใช้เชื่อมต่อพลังงานและสื่อสารกับองค์มหาพรหมทั้งหลายสุดที่ใจเราจะปรารถนาได้ ซ้ำผู้บูชายังจะได้รัศมีพรหมอาบกาย เป็นสิริมงคลให้ถึงซึ่งความเจริญและสำเร็จในกิจทุกประการ

    - ผงกรับหินบรมครู แต่เดิมนั้นสายอ่างทองมักจะทำตะโพนให้บูชาตะโพนโดยจะเรียกว่าครูตะโพน ซ้ำเวลาจะสร้างพระยังนิยมเอาดินหน้าตะโพนมาผสมเพื่อเป็นมวลสารที่ว่าแรงด้วยเสน่ห์เมตตามหานิยมสูงสุด ทั้งนี้เพราะเค้าไปเชื่อและยกย่องว่าครูตะโพนนั้นเป็นครูพระฤาษีนารอดนั่นเอง สมัยก่อนเมื่อพ่ออาจารย์ท่านจะทำพรหมฤาษีนารทนั้นองค์พรหมฤาษีท่านไม่ได้ให้ใช้ตะโพน " แต่ท่านใช้กรับหินบรมครู " อันบรมพรหมนารทมุนีท่านชี้นิมิตรประทานให้ ท่านได้นำกรับหินนั้นมาตะไบเอาผงเพื่อบรรจุลงไปในพระด้วยเนื่องจากเป็นสื่อในมหาเทพสายพรหมเช่นกัน ท่านว่าจะทำแล้วทั้งทีก็ใช้สัญลักษณ์ของเหล่าพรหมนี่แหละมาเป็นสื่อถึงคณะพรหมทั้งหลายเสียเลย ท่านว่าแรงและเฮี้ยนด้วยฤทธิ์แรงครูเนื่องจากเกิดจากการสร้างสรรค์ของพระองค์ท่านโดยเฉพาะ เป็นของทิพย์ของครูอย่างแท้จริงท่านว่าจะได้เป็นสื่อให้ทุกคนเข้าถึงครูอย่างสะดวกรวดเร็ว เอาแค่นี้พอให้บอกเขาว่าเมื่อเข้าถึงแล้วอยู่ด้วยกันแล้วมันคือทุกอย่างจริงๆไม่ต้องไปอ้อนวอนอะไรอีกแล้วเพราะท่านอยู่กับเราแล้วนั่นเอง

    - น้ำมันพรหมลิขิต น้ำมันพรหมลิขิตนี้เป็นน้ำมันที่พ่ออาจารย์ท่านหุงขึ้นเป็นของใช้เฉพาะกาล ท่านว่าไม่ต้องเสียเวลารอคอยหรือไปตามหาลิขิตสวรรค์หรือเทวดาที่ไหนเพราะพรหมลิขิตนั้นอยู่ตรงนี้แล้ว ลิขิตให้พบเจอ ให้มั่งมี ให้ได้ ให้สำเร็จ ขาดสิ่งใดเติมเต็มสิ่งนั้น ท่านว่าพูดมากไม่ได้แต่เอาว่าเธอใช้เธอสำเร็จทุกเรื่องก็พอ

    - น้ำมันมหาพรหมรังสฤษฏ์ น้ำมันนี้สำเร็จด้วยคุณของเหล่าบรมพรหมปัญจสุทธาวาสทั้งหลายมีท้าวสหัมบดีเป็นที่สุดท่านว่าน้ำมันนี้วิเศษนักเป็นของเฉพาะกาลอย่างแท้จริง มีคุณขจัดและริดรอนอุปสรรคขวากหนามในชีวิตดุจองค์ท้าวมหาพรหมผู้สร้างจะสร้างจะลิขิตเส้นทางให้ชีวิตมีแต่เรื่องดีๆไม่มีอุปสรรคขัดขวางแต่อย่างใด ใครที่มีชะตาชีวิตติดขัด ทำไม่พ้น หาทางออกไม่ได้ ไม่เจอแสงสว่าง ไม่พบเนื้อคู่ การงานไม่สำเร็จ ความรักไม่ราบลื่น โดนกลั่นแกล้ง โดนกระทำ ท่านว่าอานุภาพของน้ำมันมหาพรหมนี้จะปัดเป่าสิ่งที่ติดขัดและความขัดข้องของผู้บูชาให้หมดไป ท่านว่าปลอดโปร่งโล่งสบายทีเดียวคำๆนี้มีความหมายยิ่งใหญ่ ใครที่รู้สึกว่าชีวิตมันหนัก มันแบกภาระแบกโลกไว้ทั้งใบ ท่านว่าน้ำมันนี้มันช่วยได้เกินกว่านั้นไม่เพียงนำออกจากความขัดข้องทั้งหลาย ซ้ำยังช่วยให้สำเร็จทุกทางตามมหากรุณาธิคุณของเหล่ามหาพรหมปัญจมหาสุทธาวาสไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง วาสนา โชคลาภผลาผลครบถ้วนทุกประการ ที่สำคัญท่านว่าวิชาสายมหาพรหมนี้แม้พกไว้กับตัวก็ถือว่าเป็นเสน่ห์มหานิยมชั้นเยี่ยม ในเวทย์วิชาทั้งหลายทั้งสายต่ำสายสูงแม้แต่สายเทพล้วนไม่มีวิชาใดมีอำนาจมากไปกว่าวิชาของพระพรหมหรือศาสตร์ของพระพรหมนี้ท่านว่าพูดคร่าวๆได้เท่านี้

    - สีผึ้งพรหมนิมิต พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นยอดสีผึ้งนี้สำเร็จด้วยองค์บรมพรหมสหัมบดี และที่สำคัญเป็นธาตุพิเศษที่เกิดขึ้นเองในโลกที่ท่านนำมาผสมมวลสารสีผึ้งของครูยุคโบราณต่างๆที่หาได้ในสมัยนั้นทั้งสีผึ้งพ่อทาบ พ่อทิม พ่อเที่ยง พ่อกวย ปู่ศุข พ่อเงิน พ่อพรหม พ่อวัง พยองคำ และอาจารย์หนานต่างๆรวมถึงครูยาครูขี้ผึ้งสายพม่าและไทใหญ่ของท่านด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะสำเร็จเป็นสีผึ้งพรหมนิมิตนี่ยากที่สุด องค์บรมพรหมท่านแจ้งให้หามวลสารอะไรก็ต้องไปหา อยู่ในป่าตรงไหนก็ต้องไป บางทีที่ว่าหาให้เจอก็ไม่ใช่ง่ายแล้วแต่พอเจอแล้วกลับได้ยากกว่าก็มี ไปถึงต้องนั่งเฝ้าเทียวไปเทียวมา รอจนมันสุกงอมพร้อมจะพลีได้จริงๆถึงจะเอาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าความยุ่งยากมันมีมาก ของแบบนี้ถ้าชีวิตเลือกได้ก็ไม่ขอทำอีกเพราะมันเหนื่อยเป็นคนธรรมดาคงท้อเพราะจะกวนสีผึ้งนิดเดียวแต่ต้องใช้ความเพียรนับสิบปีใครๆเขาคงไม่ทำกัน ท่านว่าทำครั้งเดียวพอ ....สีผึ้งพรหมนิมิตนี้ท่านว่าเป็นของสูงมาก เป็นของพรหม ไม่ใช่เอามาให้ป้ายให้สีปาก แต่ท่านว่าเอามาให้พก ครูบรมพรหมท่านว่าแค่ก้อนเท่าเข็มหมุดก็ใช้คุ้มตัวได้ตลอดชีวิต ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ที่สำคัญเป็นมหาเมตตาและมหากรุณาแก่สรรพชีวิตทุกภพทุกมิติอย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะให้พูดกันจริงๆสายวิชาที่ว่าแรงเอาตรงๆเลยแรงจนน้ำตาตก แรงจนเลือดในอกยังยกให้ แรงแบบที่เราเข้าใจกันว่าแรงสุดๆแล้ว ก็ยังแรงไม่เท่าครึ่งในสายเมตตาของท้าวมหาพรหม เพราะมันพ้นโลกเหนือโลกจนยากที่จะหาเหตุผลมาทำความเข้าใจ ท่านว่าท่านบอกได้เท่านี้ นอกจากนี้สีผึ้งพรหมนิมิตนอกจากเป็นเมตตามหาเสน่ห์อย่างถึงที่สุดแล้ว ยังเป็นยอดกว่าวิชาพรหมใดๆ ทั้งนะหน้าพรหม พรหมเบิกฟ้า พรหมลิขิต พรหมแปลงรูปต่างๆด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งพรหมนิมิตนี้ใช้ได้ตรงตัวตามชื่อเลย คุณวิเศษของท้าวมหาพรหมที่เหนือกว่าเทพเจ้าใดๆทั้งหมดคืออำนาจการสรรค์สร้างสรรพสิ่งที่ลึกซึ้งและยิ่งใหญ่ พรหมนิมิตหรือพรหมเนรมิตคือสิ่งนี้ กล่าวง่ายๆคือทุกอย่างเกิดขึ้นได้และเป็นไปตามที่ใจเราต้องต้องการ ต้องเป็นไปตามที่ใจเราอยากให้เป็น เที่ยงแท้แน่นอนด้วยพรหมปกาศิตมั่นคงดั่งเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผา พ่ออาจารย์ท่านจึงกล่าวเสมอๆว่า เอาจริงๆนะ สีผึ้งนี้ความจริงมันอันตรายที่สุดในโลกเลย เพราะใจคนมันไม่เท่ากันบัวยังมีสี่เหล่านับภาษาอะไรกับใจมนุษย์ อยู่กับคนดีก็ดีไป อยู่กับคนไม่ดีตรงนี้จะยุ่ง เพราะเป็นบารมีท้าวมหาพรหมที่แผ่มามีแต่เมตตาและกรุณาซึ่งปราศจากญาณอุเบกขาข่มไว้ด้วยอานุภาพการสร้างสรรค์มหาจักรวาลและโลกธาตุทั้งหลาย ด้วยอานุภาพแห่งพระผู้สร้างขึ้นให้เกิดให้ปรากฏได้ทุกสรรพสิ่ง ท่านว่ามันอันตรายก็เพราะอานุภาพนี้ พูดง่ายๆคือท่านไม่เคยนำออกมาใช้หรือใส่ผสมอะไรเลยเพราะมันอันตราย

    - ผงพรหมประทับจันทร์ วิชาพรหมประทับจันทร์นี้ ท่านว่าให้กล่าวจริงๆก็เป็นโคตรเสน่ห์เลย แต่จะแตกต่างจากวิชาอื่นนิดหน่อย คือเป็นเสน่ห์ที่จะเปลี่ยนร่างกายเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวพรหมประทับจันทร์นี้คือวิชาที่จะช่วยให้เราดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจของชนทั้งหลาย ท่านเปรียบเอาไว้ว่าหน้าของพระพรหมนั้นมีสง่าราศีฉันใด ได้ชื่อว่าเป็นหน้าที่สวยงามที่สุดในจักรวาล เป็นที่ปรารถนาจะมอง เหนือกว่าหน้าของเหล่าเทพยดานางฟ้าฉันใด หน้าของเราก็มีสง่าดุจหน้าของพรหมฉันนั้นท่านว่าคิดเอาเองว่าจะน่ามองขนาดไหน ซ้ำพรหมประทับจันทร์ยังซ้อนเสริมด้วยวิชาเชิญพระจันทร์เข้ารูปซึ่งท่านผูกกับยันต์เล่นชู้ไว้ด้วย ท่านว่าเสริมให้ทั้งนะเข้าหา นะรำไร นะจังงัง นะเสน่ห์ ส่งผลทางชู้สาวและเสน่หายิ่งขึ้นไปอีก เพราะพระจันทร์นั้นแม้ปรากฏที่ใด เหล่านางฟ้านางอัปสรย่อมหลงใหลถึงขั้นยอมพลีกายถวายชีวิตนั้นทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเสน่ห์ใหญ่ซ้อนเสน่ห์ใหญ่แบบค่ายกล เป็นผงที่ทำยากเสกยาก มีพลังยิ่งกว่าเราไปครอบพระลักษณ์หรือครอบเทพรัญจวนอะไรทั้งสิ้น เพราะนี่คือพรหมประทับจันทร์

    - ผงมหาพรหมเจ็ดภาค พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาของเขมรโบราณ ในอดีตนั้นเห็นจะมีแต่เพียงหลวงปู่รุ่งวัดท่ากระบือที่เรียนสำเร็จ แต่ของท่านนั้นจะเรียกว่าพรหมหกหน้าหรือพรหมหกภาคบางทีก็เรียกเทพรัญจวนไปเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชามหาพรหมเจ็ดภาคนี้ยากจะหาผู้รู้ได้ในแผ่นดินเพราะเป็นวิชาที่ปกติแล้วถ้าไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆห้ามถ่ายทอดกันต้องให้ตายไปกับตัวคนเรียนเท่านั้น ในครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านได้เมตตาลงผงมหาพรหมเจ็ดด้วยท่านว่าทำเพื่อฝากเอาไว้ให้กับแผ่นดินว่าวิชานี้ไม่ได้สูญหายไปไหน ซึ่งวิชาทำผงมหาพรหมเจ็ดภาคนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นที่สุดแล้วของอาถรรพ์และวิชาตลอดจนแรงครูสายเขมรโบราณ ท่านว่าปิดบังซ้อนเร้นกันนักอย่าว่าแต่จะได้เห็นแม้จะได้ยินยังยาก เพราะว่าเป็นที่สุดของวิชาที่ให้ผลกับคนใช้โดยตรงทางเสน่ห์และโชคลาภไปพร้อมๆกัน ท่านว่าเป็นเสน่ห์ก็เป็นเสน่ห์อย่างถึงที่สุด เช่นมีเจ้าคุณระดับเจ้าอาวาสเคยมาขอตะกรุดท่านอยู่ซ้ำยังขอตะกรุดวิชามหาพรหมเจ็ดภาคนี้ด้วยเพราะท่านไปรู้มาว่าพ่ออาจารย์เคยลงให้กับสหธรรมิกท่าน เมื่อได้ไปผลปรากฏว่าใจไม่แข็งพอไม่นานก็มีสีกามาพัวพันจนต้องสึกหาลาเพศไปเอาดีทางโลกไปแล้วก็ได้ดีซะด้วย เช่นนี้ท่านจึงว่าวิชาตัวนี้เป็นเสน่ห์ก็เป็นอย่างถึงที่สุด ในทางกลับกันก็เป็นโชคลาภอย่างถึงที่สุดด้วยไปพร้อมๆกัน ท่านกล่าวว่าถ้าจะเอาให้ถูกคือออกตามใจปรารถนาของคนใช้ทีเดียวว่าต้องการเสน่ห์หรือโชคลาภ ท่านว่าวิชานี้จากคนธรรมดากลายเป็นเศรษฐีมีโรงงานเป็นของตัวเองก็มี จากพระภิกษุที่ยังไม่รู้จะหางบประมาณหลายสิบล้านมาสร้างโบสถ์ได้จากที่ไหนกลายเป็นสร้างเสร็จดุจเทพเนรมิตก็มี ท่านว่าผงมหาพรหมเจ็ดภาคนี้จึงได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดวิชาและของอาถรรพ์ซึ่งเป็นวิชาในตำนานและท่านว่าพ้นวาระนี้แล้วท่านจะไม่ลงอีก เพื่อจะให้มันเป็นตำนานของตำนานสืบต่อไป

    - ผงนารายณ์หอบธรณี พ่ออาจารย์ว่าสูตรนารายณ์หอบธรณีนี้ เกิดจากตอนที่อสูรลักเอาแผ่นดินไป พระนารายณ์จึงตามไปปราบและนำแผ่นดินกลับคืนมาซึ่งท่านว่าแผ่นดินในที่นี้ก็คือพระแม่ธรณีนั่นเองวิชานารายณ์หอบธรณีนี้ท่านว่าหาคนทำยาก เพราะเป็นสูตรที่ช่วยให้ชีวิตคนที่ตกต่ำ อยู่ในจุดด้อยเหมือนพลัดตกเหว ติดหล่ม จมปลัก กลับมารุ่งเรืองเจริญก้าวหน้า เหมือนแผ่นดินยกสูงไม่ให้เราตกต่ำ เหมือนพระนารายณ์มาหอบมากอบกู้ พาดวง พาชะตาชีวิตเราลอยขึ้นไป พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญถึงขนาดนั้น นารายณ์หอบธรณีนี้คือหอบไว้ ชูไว้ เอาว่าให้เป็ดาวค้างฟ้า หอบเอาไว้ตลอด คิดจะตกจะร่วงยังทำไม่ได้เลย เพราะท่านหอบท่านดึงเอาไว้ นี่คือบารมีครูบารมีพระนารายณ์โดยเฉพาะ

    - ผงพิฆาตไพรี วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสูงและของแรงครูแรงมาก ท่านว่าใช้ทางมหาอำนาจและอิทธิฤทธิ์ท่านว่าเพียงพกไว้ก็พอแล้ว เพราะว่าตัววิชาจริงๆนั้นพูดง่ายๆคือสามารถใช้ทำให้คนตายได้เลยทีเดียว ทั้งกำจัด แตกดับ ทำลาย พ่ายพินาศ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ไม่ให้สูญซึ่งท่านก็ลงให้เต็มสูตร แต่ท่านว่าอย่าไปใช้ถึงขั้นนั้นเลยเอาแค่พกเฉยๆก็แรงมากแล้ว ท่านว่าเพียงพกอาราธนาไว้จะช่วยกำจัดอริที่เข้ามาเบียดเบียน แม้รุกรานก็พินาศ แม้คิดมุ่งร้ายหมายชีวิตก็พินาศฉิบหายเจ็บตายมีอันเป็นไปต่างต่างนานา พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้อยู่กันยาก คนประจบสอพลอก็มีมาก คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ไม่อาจหยั่งน้ำจิตน้ำใจของคนที่เราสมาคมหรือร่วมงานร่วมชีวิตได้ ดังนั้นจึงทำให้กันไว้ดีกว่าแก้ทีหลัง วิชานี้ต่างคนต่างอยู่ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไม่รุกรานกัน ก็จะไม่มีเหตุการณ์สิ่งใดปรากฏ พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งเราหมั่นเจริญพรหมวิหารตั้งจิตเป็นกุศลแผ่เมตตาอยู่เนืองๆ ตัวผงพิฆาตไพรีนี้จะยิ่งมีอานุภาพมาก ถึงกับกล่าวว่ายิ่งเราดีมากเท่าไหร่ผงก็จะยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้นเป็นเงาตามตัวทีเดียว

    - ผงวายุผ่าอัศกรรณ วิชานี้ท่านว่าเป็นวิชาของพระพาย เป็นวิชาสำคัญที่โดดเด่นและสามารถเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นคนที่โดดเด่นประสบความสำเร็จได้ ด้วยว่าจะช่วยให้เราชนะ ทำอะไรก็ดีกว่าคนอื่น เอาง่ายๆท่านว่าเจริญขึ้นจนคนมองและได้แต่มอง ตามอย่างไรพยายามเท่าไหร่ก็ตามไม่ทัน เหมือนดังวายุหรือพระพายที่พัดพานผ่ายอดเขาอัศกรรณนั้น ทั้งรวดเร็วและมีพลังรุนแรง ท่านว่าวิชานี้ก็เช่นกัน ช่วยให้สิ่งที่เราทำและคิดจะทำสำเร็จอย่างรดเร็ว และสำเร็จทันทีแบบรุนแรง มีอำนาจและพลังมาก ท่านว่าพกไว้ แล้วมันจะเปลี่ยนชีวิต เเม้เป็นคนเรียบๆง่ายๆก็ยังเด่นขึ้นมาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติวิชานี้จะปกปิดกันไว้แต่สมัยโบราณ ที่เจ้าพระยาพานทองทั้งหลายเวลาได้ดิบได้ดี เลื่อนขั้นเลื่อนยศ เลื่อนแล้วเลื่อนอีกแถมเลื่อนซ้ำอีก จนผู้คนสงสัยในขณะที่บางคนผ่านไปสี่สิบปีก็ยังอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน ท่านว่าทำไว้เพราะชีวิตคนสมัยนี้มันมีการแข่งขันกันอยู่ตลอดเวลา เพราะเราไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวในโลก จะเรียน จะรัก จะทำงาน จะทำธุรกิจ แม้แต่จะใช้ชีวิต ก็ทุกวันนี้มีเรื่องอะไรที่เราไม่ต้องแข่งกับคนอื่นเขาบ้าง ท่านว่าเอาตัวเองให้รอด เอาตัวเองให้ดี และอย่าดีธรรมดา ต้องดีแล้วดีอีก ดีจนคนอื่นตามไม่ทันนั่นทีเดียวถึงจะอยู่ได้

    - ผงยาแดงสายบรมครูโพมิงข่อง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้รับมาจากครูท่าน จึงผสมลงไปในรุ่นนี้ดวย ท่านว่ายาแดงนี้ดีนัก ใครมีติดตัวมีแต่ดีวันดีคืน ดุจตนนั้นมีฤทธิ์เดชมากมีพลังกายสิทธิ์ ผสมใส่ไว้จะได้ทั่วถึงกันให้ผู้มีบุญสัมพันธ์กันนำไปใช้

    - ผงสุริยกาล ผงนี้เกิดจากสุริยะเทวราชเมื่อครั้งที่ได้เข้ากรรมบำเพ็ญตบะเพื่อจะดับรัศมีความร้อนในร่างกายพระองค์ให้บรรเทาลงเสีย ด้วยตบะกรรมแห่งพระอาทิตย์เทพจึงได้เกิดไคลตกลงมาเป็นตะกอนก้อนผง ท่านว่าผงนี้มีคุณอย่างวิเศษแม้ใครเดือดร้อนทุก์ใจเจอเรื่องร้ายอย่างใดก็ตามที ทุกสิ่งที่ว่าร้ายจะต้องกลายเป็นดี ทุกสิ่งที่เป็นกาลร้อนจะต้องสงบระงับไป เหลือแต่เพียงความสุขสมหวังความเจริญรุ่งเรืองเท่านั้น

    - ผงจันทรกาล เมื่อครั้งจันทรเทพได้ก่อเทวาสุรสงครามขึ้น พระองค์ได้เสด็จยังโลกมนุษย์เพื่อจะรวมกองทัพฝ่ายมนุษย์และเหล่าเทพอสูรต่อกรกับบรรดาเทพเจ้าทั้งหลาย ซึ่งกาลนั้นเองที่เป็นปฐมเหตุของตระกูลกษัตริย์จันทรวงศ์ที่จะสืบเชื้อสายต่อไปในชมพูทวีปได้อุบัติขึ้น ผงจันทรกาลจึงเกิดขึ้นเมื่อครานั้น เมื่อจันทรเทพได้บำเพ็ญตบะกรรมจนสำเร็จพิธีราชสูรยะ รัศมีของจันทรเทพก็สาดส่องไปกระทบกับมวลอากาศเกิดเป็นละอองขึ้นมา ซึ่งผงนี้เรียกว่าผงจันทรกาล เหล่านางฟ้า เทพธิดา อัปสรสวรรค์หรือแม้แต่นางพรายก็จะคอยเฝ้าไว้ด้วยความหวงแหน ซ้ำตนเองยังหลงใหลในผงนี้เสมอด้วยได้เห็นหน้าจันทรเทพอีกด้วย ท่านว่าเป็นที่สุดของผงทางเมตตามหานิยมเอาว่าขนาดนางฟ้ายังหลงเช่นนั้น

    - ผงกันปีศาจ กันภูติผี สัมภเวสี อสุรกายทุกชนิด ผงนี้จะกันการทำร้ายจากมือมืด หรือสิ่งมีชีวิตที่มองไม่เห็นในจำพวกมิจฉาทิฏฐิทั้งหมด

    - ผงกันเดรัจฉาน ใช้กันสัตว์เดรัจฉานต่างๆอันจะเป็นอุบัติเหตุให้เกิดแก่ชีวิตด้วยการทำร้ายเรา เช่น ช้าง โค กระบือ เสือ สิงห์ต่างๆบรรดามี

    - ผงกันข่ม ใช้กันข่มจกผู้มีอำนาจมากกว่า รวมไปถึงการกลั่นแกล้งต่างๆให้ชีวิตเราวิบัติจากทั้งไสยศาสตร์ การกระทำมนุษย์และอานุภาพดวงดาวต่างๆ ท่านว่ากันข่มทั้งหมดไม่ให้มีสิ่งแวดล้อมใดมาสะกด มาข่ม มากดหัวกดชีวิตเอาไว้

    - ผงอริพ่าย ผงนี้สำคัญนักและลงยากท่านว่าลงไว้ใช้รับกับทุกสถานการณ์ เมื่อผงนี้อยู่ตรงไหนจะทำอะไรก็ชนะเขาทั้งหมด ศัตรูพ่ายแพ้แข่งยังไงแกล้งอย่างไรก็ไม่มีวันชนะทำร้ายเราไม่สำเร็จเลย ท่านว่าโลกต่อไปเบื้องหน้าจะยิ่งน่ากลัวจะหาคนที่อยู่โดยไม่มีศัตรูนั้นยาก ต่อไปนี่แค่เขม่นตากันก็เกลียดชังกันแล้ว เรียกว่าเกลียดกันดื้อๆท่านว่าผงนี้จึงสำคัญมากเพราะใช้รับได้ทุกสถานการณ์

    - ผงกระต่ายแฝงคอ ท่านว่าตัวนี้เป็นแคล้วคลาด ทำอะไรเสี่ยงภัย เสี่ยงอันตรายไม่เจ็บเนื้อเจ็บต้ว ไม่เดือดเนื้อร้อนตัว แม้มีอัยอันตรายบังเกิดแก่ชีวิตก็เข้าไม่ถึงตัว อุปมาดั่งว่าไปสงครามที่มีการรบพุ่งกัน แม้ปืนต่างๆยิงมาก็ไม่ถูกแ้ปลายเส่นขนเราเลย

    - ผงฝนแสนห่ารำเพย ท่านว่าตัวนี้ใช้สะเดาะ เวลาติดอยู่ในสถานการณ์ไม่พึงประสงค์หรือหาทางออกไม่ได้ ก็จะเจอช่องเจอลู่ทางโดยง่าย ไม่มีปัญหาเหนี่ยวรั้งฉุดดึงเราไว้นาน ประดุจแม้ว่าต้องพันธนาการอันโหดร้ายก็ยังสะเดาะให้คลายออกจากสถานการณ์นั้นได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนถ้ามัวแต่ทับถมซ้ำซากกับปัญหาเก่าปัญหาใหม่ชีวิตมันจะหาที่เจริญไม่ได้

    - ผงกลิ่นไตรภพจบสกล ท่านว่าตัวนี้เป็นมหาวิเศษอย่างแท้จริง แม้ชีวิตเต็มไปด้วยขวากหนามอุปสรรคอันตราย หรือต้องผจญด้วยศัตรูที่คิดร้ายมีพิษสงมากก็ทำอันตรายเราไม่ได้แพ้ภัยตัวเองทั้งสิ้น ดุจเดินเข้าหาเหยียบขวากหนามผจญด้วยสัตว์มีพิษมีคมทั้งหลายก็ล้วนทำอันตรายเนื้อตัวเราไม่ได้เลย ทั้งยังเป็นที่เสน่หาน่าชมเชยหลงใหล ถึงขั้นเสน่หาอาลัย ไม่เบื่อไม่คลาย ไม่ปรารถนาที่จะห่างไกลแก่ผูงชนและเพศตรงข้ามทั้งหลายซึ่งเราปรารถนา

    - ผงทำการใหญ่ ท่านว่าตัวนี้สำคัญศัตรูหมู่มารที่ผจญเราด้วยเวรกรรมกฏแห่งกรมหรือกฏแห่งปัจจุบันที่กระทำก็ดี จะทำร้ายเราไม่ได้ เสียรูปไม่นับเป็นขบวนทีเดียว มีอานุภาพมากดุจทำศึกแม้ศึกยังไม่เริ่มศัตรูก็ระส่ายระส่ำเช่นนั้น ท่านว่าชีวิตคนก็เหมือนศึกสงคราม เรื่องทางโลกมีแต่คู่แข่งทั้งนั้นตั้งแต่เรียนเป็นเด็กน้อยจนไปถึงเติบโตทำงานมีอาชีพสร้างครอบครัว ที่จะไม่แข่งขันดุจผจญศึกสงครามนั้นไม่มี ท่านว่าคิดเอาแล้วกันว่าถึงเวลาทำการใหญ่ ถึงเวลาเอาชัยประสบความสำเร็จแล้วรึยัง ท่านว่าชีวิตตัวเองก็ต้องคิดเอง นอกจากนี้ด้วยคุณวิชายังมีคุณถึงขนาดว่าแม้ผู้ใดก็ตามเป็นศัตรูเรา มีจิตคิดร้าย คิดไม่ซื่อกับเรา เพียงแค่เห็นตัวเราก็จะประหม่าสยองพองขนสยดสยอง พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจเป็นที่คร้ามเกรงแก่บุคคลทั้งหลาย บุคคลใดชีวิตมีจุดหมาย คิดจะทำการใหญ่ ผจญด้วยข้าศึกศัตรูในสงครามชีวิต สงครามธุรกิจต่างๆประดามีทั้งในวงสังคมหรือราชการ ควรยิ่งที่จะต้องบูชาไว้

    - ผงกระทู้เจ็ดแบกฤทธิรณ ท่านว่าตัวนี้เหมือนคนอมตะดีๆนี่เอง ไม่ถึงที่ตายทำอย่างไรย่อมไม่ตาย ที่ว่าจะตายก่อนกรรมไปเป็นผีเป็นสัมภเวสีรอเวลานั้นไม่มี ต่อให้ทิ้งระเบิดมากลางอากาศ หรือใครจะสั่งจำสั่งฆ่าทุบตีอย่างไร ท่านว่าอันตรายมันพ้นร่างกายเราหมด เฉี่ยวไปพลาดไป ดุจเวรกรรมเคราะห์ร้ายหนักหนาอันใด แม้จะเกิดก็มีอันให้พลาดไปเช่นนั้นมาไม่ถึงไม่โดน ซ้ำยังมีคุณมากแม้ใครโกรธเคืองกันมาท่านว่าเห็นหน้าแล้วเมตตาโกรธไม่ลง ทำเป็นใช้เป็นพ่ออาจารย์ท่านว่านี่นับว่าอันตรายอย่างยิ่งทีเดียว เพราะสามารถนึกให้คนที่รักที่ชอบมาหาเราได้ แม้ไม่มาก็ให้เป็นไปถึงขนาดเป็นบ้าคลั่งไคล้ในจิตวิญญาณเสียสติดำรงค์ไว้ไม่ได้กลายเป็นคนวิกลจริตไป

    - ผงกลืนอากาศ ท่านว่าตัวนี้มีฤทธาอานุภาพอย่างมาก ก็ถึงขนาดดำน้ำดำดินล่องหนหายตัวได้ ดุจว่าศัตรูคิดร้ายมองไม่เห็นตัวเรา แม้นจวนตัวจริงๆก็ย่อมผ่านเราเลยเราไปแบบมองหาอากาศธาตุ ท่านว่าใครไม่ได้เรียนลึกซึ้งแค่ถือผงนี้ไว้จะให้ดำน้ำดำดินเดินอากาศได้นั้นย่อมเป็นไปไม่ได้ แต่เอาว่าศัตรูหรือภัยอันตรายที่จวนตัวจะมองเราเหมือนอากาศและผ่านเราไปแบบอากาศนั่นเอง แม้นเป็นถ้อยเป็นความกันอยู่ มีปากเสียงหรือถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ท่านว่าสูญความ ถ้อยความทั้งหลายปัญหาทั้งปวงบรรดามีย่อมสูญหายอย่างน่าอัศจรรย์ ดุจถามหาอากาศ เอาผิดกับอากาศเช่นนั้น

    - ผงปราบจักรวาล ตัวนี้สำคัญยิ่งยวด พ่ออาจารย์ว่าปราบได้ทั้งจักรวาลทำอะไรชนะหมดแพ้ไม่เป็น มีอำนาจเกรงขามดุจกระทำบรรลือสีหนาท แม้จะลงเล่นการพนัน เสี่ยงโชค เสี่ยงดวงทั้งหลาย ท่านว่าเล่นไปเถอะ เอาผงใส่น้ำมันหอมเจิมหน้าเจิมตัวพูดได้ว่าทั้งชีวิตมีแต่ความสุขสดชื่นเบิกบานใจ ที่จะเหนื่อยจะเสียพนันมานั่งกังวลนั้นเป็นไม่มี แม่ใครมีถ้อยมีความโกรธเกลียดกันอยู่ท่านว่าเอาผงทำน้ำมนต์พรมๆใส่หัวเขาเห็นหน้าเรา ล้วนมีแต่รอยยิ้มจะยินดีรักกันเสมอประดุจบุตรแลธิดาตัวเอง แม้อาราธนาผงใส่ในแป้งหอมหรือน้ำมันมาทาตัวท่านว่าเป็นเสน่ห์ยิ่งนักรักกันสิ้นทั้งบ้านหลงใหลเราทั้งครอบครัว ท่านว่าตัวนี้สำคัญนักแม้แต่จะชุบจะปลุกแต่งให้มีฤทธานุภาพทำให้เป็นมหาปราบจักรวาลจะแต่งไปทำร้ายผู้ใดก็ล้วนทำได้

    - ผงสูบมหาสมุทรอลวล ตัวนี้มีฤทธานุภาพมาก แม้อยู่บนแผ่นพื้นปฐพีหากมีไพรีมีใครคิดทำร้ายเราเขาจะฝันจะรู้สึกเหมือนโดนพยนต์ต่อแตนกัดต่อยอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ว่าเป็นคนจะไม่เหยียบดินนั้นเป็นไม่มี แม้จะผจญด้วยผู้ใดก็จะสูบเอาโชคลาภวาสนาเขามาเพิ่มพูนให้ตนเองสิ้น ท่านว่าตัวนี้มีฤทธิมากหากทำเป็นใช้เสกหวายฟาดสมุทรสาครให้แห้งเหือดได้จะเกิดทุกข์เข็ญแก่สัตว์ผู้ยากด้วยปราศจากธารากระแสสินธิ์อันเป็นบ่อเกิดแห่งชีวิตที่ใช้ดื่มกินจำนวนมาก ท่านว่าเป็นอันตรายและไม่มีความจำเป็นต้องทำจำจะใช้เพียงอานุภาพทางดับล้างศัตรูเท่านั้นพอ

    - ผงสมุทรเกลื่อนกระจาย ท่านว่าให้เอาผงนี้ใส่ไว้ในกองถั่วเขียว(เอาองค์พระทำน้ำมนต์พรมกองถั่วก็ได้) แล้วเอาถั่วนั้นโปรยไปเถิดปรารถนาที่ดินหรือบ้านเมืองล้วนเป็นของเราสิ้นได้บ้านได้เมืองแล ตัวนี้ท่านว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปคงไม่มีใครมายกบ้านยกเมืองให้เราฟรีๆ เอาว่าปรารถนาอยากได้ที่ใครเขาไม่ขายให้ก็ไปทำดังนี้ก็ได้ หรือแม้แต่ปรารถนาจะให้จิตวิญญาณในสถานที่นั้น ทั้งจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ จิตวิญญาณปฐพีตลอดจนถึงจิตวิญญาณเจ้าของที่นั้น ตรงที่เราอยู่ เราทำงาน เราอาศัยอยู่ หรือเราต้องเข้าไปเกี่ยวข้องเพื่อผลประโยชน์ใดๆก็ดี ให้เขารักเรา เมตตาเรา จดจำเรา ให้คุณช่วยเหลือเฉพาะเราอย่างเต็มที่ ก็ให้เอาถั่วนั้นโปรยไปในสถานที่นั้นเถิด ผืนดินตรงนั้นจะตอบสนองให้คุณและเป็นสิริมงคลแก่การมาหา การอยู่อาศัย การประกอบกิจการ การทำงานของเราหนักหนา

    - ผงแร่เหล็กไหลกลางทุ่งหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว แร่นี้เป็นในส่วนของขี้เหล็กไหลที่หลวงปู่บุญท่านเคยชี้จุดให้ศิษย์ฆราวาสไปขุดกลางทุ่งนครชัยศรี ครูฆราวาสของท่านนั้นเล่าว่าตอนขุดนี้มืดฟ้ามัวดินทีเดียว เป็นแร่ที่มีจิตวิญญาณรักษาอัญเชิญขึ้นมาได้ไม่มาก หลวงปู่บุญท่านได้นำมาอธิษฐานจิตในส่วนของพุทธคุ มีบดผสมพระบางส่วน และที่เหลือท่านก็มอบให้ศิษย์ไว้สืบต่อมาจนตกทอดถึงพ่ออาจารย์ ท่านว่าแร่นี้มีพุทธคุณแรงมากมีเทพยดาเข้ารักษาทุกอณูเมื่อนำมาผสมลงแล้วเทพยดานั้นก็จะเข้าอารักขาพระพิมพ์ไปด้วยเมื่อจะขอจะอธิษฐานอะไรกับองค์พระให้ทำจิตให้นิ่งสงบเพ่งจิตไปที่องค์ปฐมพรหมหรือจะใช้ฝึกสมาธิก็ได้ จิตจะปลอดโปร่ง แม้อธิษฐานสิ่งใดก็สำเร็จโดยเทวานุภาพ

    นอกจากนี้ท่านยังได้ผสมมวลสารต่างๆที่ได้ทำไว้ดีแล้วทั้งยันต์สำคัญต่างๆตามตำรับพิชัยสงครามซึ่งได้ลบถมเป็นผงวิเศษไว้ ทั้งยันต์มหาจักรพรรดิ์ มหาปราบ มหาระงับใหญ่ พุทธนิมิตร์ พระเจ้าปราบมาร พระเจ้าห้ามอาวุธ ยันต์นิโรธ พระเจ้าเข้านิโรธ ดั้นพงจักรวาฬ ปฐมอักขระ ยอดอักขระ นะธาตุ มงกุฎพระเจ้า มงกุฎแก้ว ยอดพระมหามงกุฎ กำบังนิทรา สกลชมภูธิบดี ปราบไตรจักร พระเจ้า 28 พระองค์ เทพชุมนุม เทพนิมิตร เทวาประสิทธิ พระแผลง พระวิปัสสิ พระเจ้าเสี่ยงบารมี พระยาราชสีห์ ตราพระราชสีห์ ตราราชสีห์โผน ตรามหาสีหนาท ตรามหาอำนาจ จักรแก้ว ยันต์จักรนารายณ์น้อยใหญ่ รัตน์ไตรจักร นารายณ์ถอดรูป แก้วบรมจักรพรรดิ์ แก้วมณีโชติ แก้วสารพัดนึก ไตรลักษณ์ สุกิตติมา โสฬสมงคล พระนวหรคุณ นวหรคุณ ไตรสรณคม พระไตรปิฎก มหาละลวย มหาวิเศษ ครอบจักรวาฬ มงคลจักรวาฬ 8 ทิศ พระสุริยาทรงกลด ยอดพระอรหาธิคุณ ท้าวมหาพรหม มหาพรหมส่องโลก มหาจักรอนันตคุณ มหาชัยมงคล บารมี 30 ทัศ บารมีทศชาติ จักรวาฬครอบ ยันต์พิไชยสงคราม นเรศวรปราบหงสา พระพุทธเจ้าห้ามญาติ พระเจ้าห้ามทุกข์ จตุพุทธา พระเจ้านอโม นกคุ้มผู้เมีย พระยากา เกราะเพชรพระพุทธเจ้า เกราะเพชร ตาข่ายเพชร กรงทอง กรงทองทรงเครื่อง กันโรคระบาท อนันตนาคราช มหาประสระ เทพรำลึก กันกระทำ แสนสากเหล็ก......แล้วจึงรวบรวมผงวิเศษและว่านยาต่างๆทั้ง ไพรดำสาลิกา เทพรำพึง เทพรำลึก ดอกทอง มหาเสน่ห์ กะลาตาเดียว ธาตุแม่โพสพ กฤษนา กะลำพัก ขอนดอก ชมด พิมเสน พิกุล บุญนาก กาหลง บัวเผื่อน สัตบุตร สัตบรรณ บัวหลวง ชงโค โยทกา สวาท หนาด พุท มะกรูด ส้มป่อย จำปา กุหลาบ อังกาบ คันทรง สาวหลง จันขาว จันแดง มะลิวัล มะลิซ้อน มะลิลา ญาณรังสี สหัสรังสี ฉัพรรณรังสี มรกต เหล็กไหล ศรีมหาโพธิ์ สหรีพันต้น ผงคตวิเศษสามตระกูลอาทิคตพืช คตสัตว์จตุบท คตสัตว์ทวิบาท ผงกูโบ๊ท ผงจักรพรรดิ์ ผงเศรษฐีทั้งหก ผงวิชาเศรษฐีทั้งเก้า ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาราช ผงพุทธคุณ ผงปถมัง ผงปถมังเก้าวรรค ผงปถมังเก้าชั้น ผงสุริยะประภา ผงจันทรประภา ผงเศรษฐี ผงเงินล้าน ผงมหากัน มหาเมตตา มหานิทรา มหาถอน และอื่นๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมพรหมเนื้อมหามวลสารเช่นนี้เป็นของมีอานุภาพมาก ด้วยมีคุณวิเศษสามารถช่วยให้ผู้บูชาแหวกว่ายพ้นจากอุปสรรค ปัญหา ความขัดสนทั้งมวล พ่ออาจารย์ท่านว่า
    1. ชีวิตที่ล่มจม ล้มเหลว
    2. ชีวิตที่อดอยากยากจน
    3. ชีวิตอันมีภัยคุกคาม
    4. ชีวิตที่มีอุปสรรคและปัญหา
    5. ชีวิตที่ตกต่ำหาความสุขมิใคร่พบ
    ท่านว่าทุกสิ่งเหล่านี้ รวมไปถึงสิ่งที่มากกว่านี้แต่ท่านไม่สามารถบอกกล่าวออกมาได้เพราะเบื้องบนเขาไม่ให้ท่านพูด ท่านว่าข้างบนเค้าต้องการให้คนขวนขวายกันเองบ้างไม่ใช่ชี้นำเขาไปทั้งหมด ท่านว่าเอาประมาณนี้ก็พอทุกสิ่งเหล่านี้ที่ดำรงค์อยู่จะแหวกออก
    ให้เราสามารถเอาชนะและพ้นจากเคราะห์ซ้ำกรรมซัดทั้งปวงเหล่านี้ได้ พ้นจากสิ่งไม่ดีทั้งหลาย นำมาถึงซึ่งชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ด้วยอำนาจบารมีเฉพาะทางขององค์ปฐมพรหมผู้ประเสริฐและเก่งที่สุดในสามโลก ท่านจะช่วยให้ชีวิตเบื้องหน้าของเรานั้นพบแต่ความสุขความเจริญ ความสมหวัง ความสำเร็จในกิจทั้งปวง จะหาอุปสรรคและความตกต่ำอันใดมิได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้กาลเบื้องหน้าถ้าเจอเหตุการณ์อะไรอันจิตเราไม่พึงประสงค์ เพียงยกมือวันทากล่าวอาราธนาขอบารมีองค์ปฐมพรหมมาคุ้มเกรงตัวตนโดยพลัน กาลอันไม่พึงประสงค์เหล่านั้นย่อมผ่านไปไม่กล้ำกรายหรือทำลายเราลงได้แต่อย่างใด

    มงคลสาปสวรรค์เหรียญครูเปิดพลังจักรวาลอิสีทุรวาสะ(ฝังด้านหลัง) " อุทาหรณ์อันใด อันจะพึงเป็นไปมิได้ก็ดี ด้วยแรงครูพระฤาษีทุรวาสนั้น ย่อมจะดำเนินเรื่องราวให้เกิดขึ้นได้ "

    ด้วยชีวิตคนนั้นย่อมผ่านเหตุการณ์ต่างๆบรรดามี อันความคิดและการกระทำทั้งหลาย หลายสิ่งเป็นได้เพียงภาพฝัน แม้จะเพียรพยายามเท่าไหร่ก็ไม่มีวันสำเร็จหรือกระทำให้เกิดขึ้นมาได้ ด้วยชีวิตคนผู้นั้นยังขาดซึ่งพลังงาน และผู้ช่วยอันจะมาเชื่อมเหตุการณ์อีกทั้งดำเนินเรื่องราวต่างๆให้เกิดขึ้นนั่นเอง ด้วยการดำเนินเรื่องราวดุจฉากละครแห่งพระผู้เป็นเจ้านั้นแม้สิ่งที่ไม่เคยเกิด สิ่งที่เป็นได้เพียงแค่ความคิดและภาพฝัน ก็ย่อมอุบัติขึ้นได้ อำนาจแรงครูนั้น สำคัญไฉน ทำไมต้องเป็นพระฤาษีทุรวาส พ่ออาจารย์นั้นท่านว่าอันองค์ครูทุรวาสนี้มีฤทธานุภาพสูงด้วยเกิดขึ้นมาแต่อำนาจโทสะของพระศิวะเจ้า ดังนั้นการกระทำใดๆของท่านก็ดี ล้วนแต่ตัดสินใจฉับพลันทันทีทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นผู้ไม่ยอมใคร ไม่เห็นแก่หน้าใคร และไม่เกรงแม้เทพ เทวดาหน้าไหนไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กก็ดี

    โดยจริงแท้นั้นเพียงแค่นามทุรวาสะปรากฏขึ้น ทั่วทุกโลกธาตุแม้เทพยดาตลอดจนอินทราหรือมวลอสูร ย่อมเกรงกลัวและหวาดผวาในนามนี้อย่างถึงที่สุด แท้จริงนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพระฤาษีทุรวาส คือปางหนึ่งขององค์พระศิวะที่เกิดมาเพื่อดำเนินเรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญต่างๆให้เป็นไปอย่างรวดเร็วนั่นเอง สิ่งอันใดที่จะเกิดขึ้นและได้รับการแก้ไขหากแต่ต้องยั้งรอระยะเวลาอันยาวนานที่ระบุหน่วยวัดไม่ได้ ก็ได้อาศัยคำสาปและพรต่างๆของพระฤาษีทุรวาสนั้นดลให้เกิดขึ้นในฉับพลันทันที

    ด้วยความเป็นหนึ่งในมหาจักรวาลอันยากจะหาใครเปรียบ กอปรกับนิสัยอันมีมาแต่ชาติกำเนิดที่ยากจะหาผู้ใดเสมอเหมือน แม้นดีก็ได้ชื่อว่าดีใจหาย แม้นช่วยใครก็จะได้รับการประสาทพรอันวิเศษสูงสุดที่ยากเกินกว่ามนุษย์และเทพยดาใดๆจะจินตนาการนึกถึง แต่หากมุ่งร้ายและปรากฏความเป็นศัตรูแก่ผู้ใดแล้ว ย่อมจองเวรอาฆาตด้วยคำสาปอันได้ชื่อว่าอำมหิตสูงสุดจนถึงแก่ความวิบัติฉิบหาย...ด้วยพระฤาษีทุรวาสนี้ได้ชื่อว่ามีฤทธิ์ด้วยอำนาจตบะเฉพาะตนแลวาจาปกาศิตสูงสุดของท่าน พ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างมงคลบูชาครูด้วยเล็งเห็นคุณวิเศษเฉพาะตนอันหาผู้ใดเสมอเหมือนมิได้ของพระฤาษีทุรวาสเพื่อน้อมให้ผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลายได้อาราธนา

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่านอกจากคำสาปที่สุดแสนอำมหิตจนเป็นบ่อเกิดของสงครามมากมายหลายยุค หลายเผ่าพันธุ์แล้ว แม้คำพรของท่านก็ถือได้ว่าเป็นยอดแห่งคำอวยพรที่มีฤทธานุภาพอันประเสริฐกว่าเทพยดาทั้งหลายด้วยเช่นกัน กล่าวได้ว่าแม้ใครได้สักการะบูชาด้วยใจศรัทธาและอ่อนน้อมถ่อมตน ท่านก็จะดีด้วยอย่างถึงที่สุดแบบเรียกว่าเวลาดีก็จะดีใจหาย ประสิทธิประสาทพรอันจำเป็นต่อเหตุการณ์ทั้งในปัจจุบันและอนาคตครอบคลุมถ้วนทั่ว ซ้ำยังคุ้มเกรงให้ปัจจามิตรที่คิดร้ายมอดดับถึงคราพินาศราพณาสูร

    ตรงนี้คือสิ่งสำคัญ ท่านว่าครูทุรวาสนี้เวลาเชิญมานั้นหากเป็นเรื่องช่วยคนท่านจะยินดีมาก หากใครมีตาในจะรู้ได้ ที่ว่าโหด ว่าดุ ว่าอำมหิตนี้ แต่กับผู้ศรัทธาท่านกลับใจดีๆสุดเหมือนคุณปู่คุณตาร่วมสายตระกูลนั่นทีเดียว ซ้ำคำอวยพรแต่ละอย่างที่ให้ไปนั้น ล้วนแต่ครอบคลุมเหตุการณ์ทั้งปัจจุบันแลอนาคต ด้วยญาณทัศนะของท่านที่พึงรู้ว่ากรรมของสัตว์ใดจะดำเนินไปในรูปแบบใดและอุปนิสัยการให้พรนี้ย่อมไม่เหมือนผู้อื่นด้วยท่านจะแก้ไขวาระกรรมนั้นให้โลดแล่นและได้ดีเป็นเกียรติยศสูงสุดในชีวิต สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าเหนืออารมณ์โกรธและดุร้ายในภาพลักษณ์ที่แสดงออกมานั้น ท่านมีความใจดีและความห่วงใยสานุศิษย์อย่างถึงที่สุด ตรงนี้หากปราศจากความเมตตาในจิตใจแล้วย่อมไม่เกิดขึ้นเลย

    แต่การสร้างพระฤาษีทุรวาสนั้นย่อมยากและมีอาถรรพ์ล้นปรี่อย่างถึงที่สุดจะเห็นได้จากที่มีหลายคนขอให้พ่ออาจารย์สร้างหรือแกะเป็นมงคลประจำกายให้มาตลอดท่านก็ไม่เคยทำให้ เหตุด้วยว่าแรงครูสูงและเมื่อจะทำนั้นจะทำเล่นๆตามแต่อารมณ์มิได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านพูดแบบตรงๆนะ หนนี้เราไม่ได้ทำเอาสวยหรือปราณีตใดๆเลย แต่เราทำแบบโบราณที่เอาขลังและพลังงานศักดิ์สิทธิ์เข้าว่า ด้วยท่านใช้เวทย์สวรรค์ลงมนต์กูโบ๊สด้วยวิชาเปิดพลังจักรวาลในแผ่นกายสิทธิ์ธาตุเพื่อเป็นชนวนตั้งต้น พ่ออาจารย์ว่าการเปิดพลังงานจักรวาลและดึงเข้าเครื่องมงคลนี้ จะเป็นแหล่งพลังงานอันอนันต์ตลอดไปให้กับกายสิทธิ์ธาตุก่อนนำมาขึ้นรูปเป็นพระฤาษีทุรวาสซึ่งท่านไม่เคยทำเช่นนี้ในเครื่องมงคลใดๆ ทำไมต้องเปิดพลังงานจักรวาล พ่ออาจารย์ท่านว่าการเปิดพลังงานจักรวาลนั้นคือเปิดพลังงานแห่งการเคลื่อนไหว พลังงานที่ให้กำเนิดชีวิต มหาธาตุ และสสารต่างๆ เป็นพลังงานที่จะผลักดันและดำเนินเรื่องราวต่างๆให้เป็นไปในแบบที่ควรจะเป็น

    ท่านหล่อหลอมธาตุ เชิญครู ประจุพลังงานด้วยเวทย์วิชาศักดิ์สิทธิ์ ทั้งยังอาราธนาขอเมตตาจากครูทุรวาสะให้กระทำให้อย่างถึงที่สุด เพื่อให้ออกไปคุ้มเกรงผู้อาราธนาต่อสู้ฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคต่างๆ โดยเหรียญหล่อนั้นรูปลักษณ์จะเหี่ยวย่นเหมือนผิวคนแก่ เหมือนหนังช้าง เหมือนโยคีโบราณอย่างน่าอัศจรรย์เป็นที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าสวยแบบโบราณๆมงคลบูชาครูนี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเหมาะแก่คนชอบของแรงๆ เป็นมงคลอาถรรพ์ ที่จะเปิดพลังงานจักรวาลเปลี่ยนอาถรรพ์ชีวิต พร้อมด้วยบารมีของพระฤาษีทุรวาสที่จะดำเนินเรื่องราวเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่างๆให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีและงอกงามขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ ท่านว่าหากปรารถนาเพียงแค่เรื่องมงคลชั่วครั้งชั่วคราวก็อย่าเอาไป แต่หากปรารถนาสิ่งดีๆให้เข้ามาอย่างน่าใจหายและตกตะลึงอันนั้นถึงจะเหมาะกัน ด้วยองค์ฤาษีทุรวาสนั้นท่านมีฤทธิ์มาก ถึงขนาดสาปฟ้า สาปสวรรค์ สาปเทวดาถ้วนมหาจักรวาลให้ตกอยู่ในห้วงคำสาปท่านมาแล้ว ดังนั้นเหรียญนี้คนที่บูชาเทวดาเขาจะยำเกรง ซ้ำหากในอดีตชาติมีเจ้ากรรมนายเวรหรือผู้มีตบะญาณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดอาฆาตทำร้ายเราอยู่ด้วยชาติเวรทั้งหลายก็ดี เมื่อเราอาราธนาพระทุรวาสฤาษีนี้ เค้าจะปลดเปลื้องวาระกรรมออกให้ด้วยเกรงในอำนาจตบะบารมีของพระฤาษีที่ร้อนแรงดุจเพลิงแผดเผา

    ท่านมักจะพูดเสมอว่าของเช่นนี้ไม่มีผู้ใดเขาทำกัน บรมครูที่ยิ่งใหญ่ดั่งฤาษีทุรวาสนั้นท่านมีอารมณ์รุนแรง รักแรง เกลียดแรง เวลาช่วยเหลือค้ำจุนใครท่านทำด้วยเกียรติยศของท่าน ไม่ช่วยขอไปทีหรือทำเล่นๆ ดังนั้นใครที่บูชาครูทุรวาส เราถือว่าเขาโชคดีที่มีบุญอยู่บ้าง พอให้ได้เจอกับครูสำคัญที่จะเปลี่ยนชะตาเขาไปตลอดกาลผู้นี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอีกเรื่องหนึ่ง ที่คนบูชาต้องพึงจดจำไว้ ว่านั่นจะเป็นอำนาจวิเศษที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อรับพระทุรวาสะของเราไปบูชา นั่นคือการเปลี่ยนแปลงของอำนาจวาจา วาจาที่กล่าวออกไปทั้งหลายก็ดี จะมีอำนาจบงการคนและชีวิตรอบข้างได้ หากอาราธนาจนครูท่านเมตตาและอาคมตลอดจนบารมีอันเป็นสิ่งเฉพาะตนซึมเข้าเนื้อเข้ากระดูกแล้ว วาจาก็จะยิ่งมีอานุภาพรุนแรงดุจคำปกาศิตที่จะให้พรหรือสาปแช่งผู้อื่นได้

    ข้อควรจำ
    - สิ่งแรกที่ควรทำคือฝากตัวเป็นศิษย์ท่านด้วยความตั้งใจอย่างแท้จริง มีเครื่องบูชาครูง่ายๆเพียงน้ำชา น้ำเปล่า ดอกไม้หอม และให้พูดเออออไปเองว่าท่านรับแล้ว จากนั้นให้ขอพรท่านให้คุ้มเกรงชีวิตเราตลอดไป
    - การบูชาครูทุรวาสนั้นไม่ควรมุ่งร้ายหรือไปขอให้ท่านสาปแช่งใคร เพราะลำพังบารมีท่านคุ้มเกรงชีวิตเราหากมีผู้ใดคิดร้าย คนผู้นั้นก็แทบจะหนีไม่พ้นภัยพิบัติอันเกิดจากอารมณ์โทสะของครูท่านที่จะจะปกป้องเราเวลามีคนมาปองร้ายสานุศิษย์อยู่แล้ว
    - หมั่นพูดแต่สิ่งดีๆ เวลากราบไหว้ขอพร ควรขอแต่สิ่งดีงามอันเป็นมงคลเป็นเกียรติยศแก่ชีวิต
    - หากมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ พ่ออาจารย์ท่านให้จุดธูปสิบหกดอก บอกกล่าวเล่าให้ครูทุรวาสฟัง ท่านว่าใช้คำว่าเล่า เรามีเรื่องอึดอัดคับข้องใจประการใดก็ดี ไปพูด ไปเล่าให้ท่านฟัง ว่ามันทุกข์มาก มันลำบาก มันหาทางออกไม่ได้ ใครทำร้ายเราอะไร ชีวิตนี้มันไม่มีทางให้เดินอย่างไรก็พูดไป เล่าออกไป เหมือนฟ้องร้องต่อท่าน พยายามพูดกับท่านบอกท่านให้มากๆ ขอให้ทำด้วยความจริงใจและออกมาจากน้ำใจจริงๆของเรา พ่ออาจารย์ว่าอย่าว่าแต่มนุษย์เลย แม้เราดำรงค์อยู่ในสุจริตยุติธรรมแล้ว แม้คู่กรณีเป็นเทวดาบนสวรรค์ท่านก็จะไปเอาความให้
    - เมื่อถึงกาลแห่งทุกข์หรือรู้สึกว่าตนเองนั้นมีสิ่งผิดปกติในร่างกาย แม้แต่เกรงว่าจะต้องคุณโดนของรึมนต์ดำอาถรรพ์ใดๆก็ดี ให้อาราธนาครูทำน้ำเทพมนต์รดอาบดื่มกิน ก็จะชะล้างคุณไสยทั้งหลายลงได้ ซ้ำยังลดและสะกดอาถรรพ์ร้ายทั้งหลายจากภายในร่างกายและดวงชะตาของตนอีกด้วย
    - หากปรารถนาสิ่งหนึ่งสิ่งใด หรืออยากให้ชีวิตดำเนินและเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรด้วยความรวดเร็ว พ่ออาจารย์ท่านให้เอากระดาษลงวันเดือนปีเกิดและชื่อนามสกุลตนเอง เอารูปครูทับไว้สามวันอธิษฐานขอให้ท่านเปลี่ยนแปลงวาสนาในชะตาชีวิต พร้อมกับขอพรด้วยวาจาปกาศิตขององค์ท่านให้ชีวิตสำเร็จในเรื่อง....ใดๆตามแต่ปรารถนา
    - ครูท่านชอบดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม เมื่อจะไหว้หรือมีใจน้อมกตัญญูอยากจะบูชาพระคุณท่านก็ถวายเพียงน้ำเปล่าน้ำชา และดอกไม้ชนิดใดก็ได้ที่มีกลิ่นหอม จะสามอย่าง ห้าอย่าง เก้าอย่าง ก็ตามแต่สะดวกและความพึงใจของตน แม้เมื่อจะบนบานศาลกล่าวสิ่งใดก็ให้บนด้วยดอกไม้หอมเพียงเท่านั้น งดการถวายเนื้อสัตว์และของคาวใดๆทั้งสิ้น

    คาถาบูชา
    โอม ทุรวาสะ อิสีเทวะ นะโม นะมะฮา
    เสกปากให้วาจามีกำลังมาก ด้วยเดชเดชะ ครั้นกูอ้าปากคราใดให้เสียงกูใสเสมอนกการเวกอันร้องอยู่ในท้องพระเวหา ให้เสียงกูดังประหนึ่งพื้นพสุธาสั่นไหว แม้เสียงกูไปต้องขุนเขาก็แหลกราน เสียงกูดังไกลไปถึงมหาพรหมในสถานอกนิษฐ์ เทพทุกฟ้าพรหมทุกสถานให้แล่นมาฟังเสียงกู เสียงกูนี้ดังปานฆ้องเก้าใบ ระฆังหมื่นลูก กังวาลเหมือนเสียงช้างสาร ห้าวหาญปานพญาราชสีห์ ให้เสียงกูนี้ปราบแผ่นดินและหัวใจผู้คน โอมศรี พรหม ปัญโญ ปัญญัง สัพพะกาลัง สะหุม


    ### นอกจากนั้นท่านยังได้ฝังตะกรุดดอกเล็กๆล้อมรอบเป็นดั่งรัศมีองค์ทุรวาสไว้ ด้วยตะกรุดดอกเล็กแต่ละดอกนั้นสำคัญนักเป็นวิชาในสายอินทร์พรหมชั้นสูง เพราะเป็นตะกรุดหัวใจที่ท่านสร้างและเสกพร้อมตะกรุดรุ่นเก่าดอกใหญ่สำคัญๆในรุ่นต่างๆนำมาฝังไว้นั่นเองท่านว่าใช้แทนกันได้ ทั้ง 5 ดอกอันเป็นหัวใจนั้นจะได้นำรายละเอียดมาลงอ้างอิงไว้อันประกอบไปด้วย

    1. ตะกรุดผูกเงื่อนพันธะมหาสัญญา ดอกนี้เป็นยอดตะกรุดที่ใช้ได้หลายทาง พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเป็นวิชาในสายสัญญาด้วยส่วนหนึ่ง เนื่องจากคนเรานั้นปราศจากสัญญาในจุดนี้ ไม่มีความจำได้หมายรู้ เวลาจะทำอะไร แม้บางครั้งอาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านก็ไม่ช่วยเหลือ เพราะว่าไม่เคยมีพันธะต่อกันมาก่อน ดังนั้นแต่ละพระองค์จึงไม่ถือเป็นธุระไป
    ตะกรุดนี้เป็นวิชาในสายมหาพรหมของท้าวสนังกุมารพรหม ด้วยว่าอยู่เหนือกฏธรรมชาติใดๆ โดยตัววิชาเองได้ผูกเงื่อนสร้างพันธะในส่วนของมหาสัญญาขึ้นมา เมื่อสัญญาก่อเกิดแล้ว ความผูกพันธ์ ความช่วยเหลือเกื้อกูลก็จะตามมา เนื่องจากหลายคนประสบเหตุทำนองเดียวกัน พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ทำวิชานี้ขึ้นมา ด้วยว่าจริงๆวิชานี้มีดีอยู่หลายด้านแต่จะหนักไปทางเสน่ห์และโภคทรัพย์พร้อมๆกัน ท่านว่าไม่ใช่เพียงเท่านั้น คนใช้จะดูมีราศีมีหน้ามีตามากขึ้น พูดได้ง่ายๆว่าดูดี ในส่วนของวิชาเงื่อนพันธะมหาสัญญานี้ จะต่างจากวิชาอื่น พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าพอมีสัญญาเกิดระหว่างกัน นอกจากขออะไรแล้วฟ้าจะสงสารเทวดาเขาจะเห็นใจ นอกจากนี้คนที่ยังโสดก็จะมีคู่ จะมีดวงเรื่องคู่ครอง ปรารถนาใครก็อธิษฐานเอาเลยเพราะสัญญาของเค้าและของเรานั้นได้ผูกเข้ากันแล้ว เรามีสัญญาระหว่างกันเกิดขึ้นแล้ว มันแก้เคล็ดตรงนี้ได้อีกส่วนหนึ่งด้วย คนเกลียดกันไม่รักไม่ลงรอยกัน เค้าจะหายโกรธเกลียดเราทันที
    นอกจากนี้ท่านยังบอกว่าวิชานี้เป็นวิชาในสายพรหม เวลาอาราธนาสวมคอใส่ไปไหนเหมือนเธอครอบศรีษะมหาพรหมลงไว้ในหัวของตนเอง มีแรงครูมหาพรหมซ่อนรูปอยู่กับตัวเสมอๆ จริงๆแล้ววิชาในส่วนของท้าวมหาพรหมแต่ละพระองค์นั้น ส่วนมากจะดีเรื่องเสน่ห์ในตัวอยู่แล้ว อย่าทำตัวเจ้าชู้ที่ไหนเลยนะ อย่าไปให้ความหวังใคร เพราะเค้าจะรักจะปรารถนาเราได้ง่ายๆ
    เวลาลงนั้น ท่านว่าหายากทำยากมากนักเพราะต้องลงในยามที่ดาวเกตุสถิตย์เป็นฐานของวันเวลานั้น และต้องชนเข้ากับฤกษ์อันเป็นศุภมงคลด้วย พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า เพราะว่ามนุษย์นั้นด้วยว่าบางคนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่อาจช่วยเหลือเกื้อกูลใดๆได้ ดังนั้นท่านจึงดึงอำนาจของดาวเกตุมาช่วยโดยตรงเพื่อเสริมเข้าไปอีกแรง ให้นามสัมพันธุ์กับรูป จิตวิญญาณสิ่งลี้ลับตลอดจนทวยเทพต่างๆสามารถสื่อสารและเข้าถึงผู้บูชา ซ้ำติดตัวไว้จะได้มีญาณหยั่งรู้ในตัวเองที่แม่นยำขึ้น
    ตะกรุดนี้ให้เอาติดตัวกันไว้ ท่านว่าดีนัก มันจะช่วยลบและกลืนกินความมัวหมองในร่างกายของเรา ด้วยวิชาพรหมนั้นเมื่อถือไว้ก็เป็นสง่าราศีอยู่มากแล้ว ตอนเสกเสร็จท่านว่าเห็นรัศมีขององค์ท้าวมหาพรหมอยู่ในตะกรุดทุกดอก รัศมีนี้คือแสงสว่างที่เรืองไปได้ทั่วทั้งแสนโกฏิจักรวาล ด้วยรัศมีพรหมนี้จะท่องเที่ยวไปในมหาทิศใด ก็สุดแต่ใจปรารถนาเถิด เปิดกันให้หมดเลย ไม่มีอะไรขวางกั้น ใช่แต่ดีเรื่องเสน่ห์ จะแสวงหาโชคลาภใดๆก็บนบอกกับท่านได้ ตะกรุดนี้เป็นตะกรุดสายเสน่ห์ขั้นสูง
    ตะกรุดผูกเงื่อนพันธะมหาสัญญานี้ อย่าเอาไปใช้เล่นๆ แค่พกติดตัวแม้ไม่อธิษฐานหรือภาวนาคาถาใดๆก็เป็นสิริมงคลอย่างสูงแล้ว มันจะดึงสัตว์ ดึงคู่ ดึงสิ่งที่เราปรารถนา ทั้งโชคลาภ ให้เข้ามาหาเราเอง ด้วยอำนาจแห่งพระยันต์และพระเวทย์นั้นได้ผูกเอาไว้หมดแล้ว จากที่ไม่เคยมี ก็มีได้ เพราะเราแก้ทางแก้อาถรรพ์ไว้แล้วด้วยการผูกการสร้างขึ้นใหม่

    2. ตะกรุดคุณพระแก้กรรม(ตำรับท้าวสหัมบดีพรหมสงเคราะห์) " นับเเต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบัน เมื่อกำเนิดสรรพชีวิตขึ้นมา กาลเวลาผ่านไป ชีวิตเหล่านั้นได้วนเวียนอยู่ในวัฏฏสงสาร เขาไหลไปตามกรรม ตามวาระ ตามกาลเวลาของเขาเเต่ละรูปนาม จะหาที่เสมอเหมือนกันนี่บ่มิได้ "
    พ่ออาจารย์พล ท่านเคยมีนิมิตรถึงท้าวมหาพรหมผู้เป็นใหญ่ในโลกทิพย์ ซึ่งก็คือท้าวสหัมบดีบรมพรหม ครูใหญ่สายพรหมของท่าน ได้กล่าวเอื้อนเอ่ยด้วยความเป็นห่วง "ด้วยกลัวภัยอันเกิดจากเคราะห์กรรมนานัปประการจะเกิดแก่สรรพชีวิต เพราะยุคนี้โลกเสื่อมทรามลงนักหนา" จึงได้มอบวิชาบอกวิธีทำของวิเศษอย่างหนึ่งไว้กับพ่ออาจารย์ ท่านว่าเมื่อเห็นถึงเวลาตามสมควรเเล้ว ก็ให้ทำซะ เเต่เราเเละเธอคงช่วยมนุษย์เหล่านั้นได้เพียงหยิบมือ เฉพาะคนที่มีวาสนาเกื้อกูลกับเราเเละเธอ จะช่วยทั้งหมดนั้นคงเป็นไปไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงทำของวิเศษขึ้นมาประกอบพิธีกรรมครบตามที่องค์ครูท้าวสหัมบดีบรมพรหมกำหนดซึ่งจะเเจ้งแบบละเอียดอีกครั้ง ท่านทำเสร็จตามพิธีท่านก็เก็บไว้ มองฟ้า รอเวลาให้ถึงพร้อมบรรจบกัน ทำเก็บไว้เช่นนั้น รอว่าเมื่อไหร่จะได้เอาออกมาช่วยผู้ที่มีวาสนาตามปกาศิตท้าวบรมพรหมท่าน
    ความทุกข์หลากหลายชนิด หลายรูปแบบ ที่มีคนบอกเล่า ขอความเมตตาขอความช่วยเหลือมาทางพ่ออาจารย์นั้น เริ่มมีมากขึ้นเยอะขึ้น ไม่ว่าจะมีทุกข์จากดาวนพเคราะห์ จากชะตาชีวิต จากกฏแห่งเวรกรรมตามวัฏฏสงสาร จากเจ้ากรรมนายเวรในอดีตที่ชาตินี้เราไม่รู้อะไรด้วยตามเล่นงานหลอกหลอน จากศัตรูหมู่มารเทวดาอันธพาลทั้งหลาย จากความทุกข์ทวีมากขึ้นสู่ทุกข์เข็ญ ตกยาก ลำบากอึดอัดคับข้องใจ จากความปรารถนา จากหน้าที่การงานต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านก็เป็นกังวลตามไปด้วย จนกระทั่งที่ผ่านมาท่านได้ทำพิธีเสกเครื่องมงคล ท่านได้เห็นจิ้งจกเผือก 9 หาง มาปรากฏตตรงหน้าของท่าน พ่ออาจารย์ท่านจึงกำหนดจิตดู เพราะท่านเคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้บ่อยเวลาปฏิบัติธรรมสั่งสมกำลังบารมี ซึ่งพญาจิ้งจกนี้ คือร่างจำแลงของเทพเจ้าหรือมหาพรหมชั้นสูงลงมาเพื่อจะเเจ้งเหตุบอกกล่าว หรือร่วมอนุโมทนาในการปฏิบัติธรรมทั้งหลาย ซึ่งหลังจากท่านกำหนดจิตดูแล้วก็แจ้งแก่ใจว่าคือใคร เเละท่านดีใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อทราบว่าครูบรมพรหมของท่านอนุญาติ ให้เอาของวิเศษสิ่งนี้ออกไปโปรดสัตว์ช่วยเหลือหมู่ชนได้เเล้ว ด้วยความทุกข์ร้อนหนักหนาสาหัสของมนุษย์ในปัจจุบันนั้นได้กลายเป็นอาณัติสัญญาณส่งขึ้นไปถึงพรหมโลก
    ของวิเศษที่ว่านี้ ก็คือตะกรุดคุณพระเเก้กรรมนั่นเอง พ่ออาจารย์บอกว่าสมัยนี้ คนเราเวลาเดือดร้อนนี่น่ากลัวมาก เพราะเขาจะทุรนทุรายหาทางออกหาทางเอาตัวรอด ทำให้โดนหลอกโดนต้ม จากพวกบรรดาหมอดู คนทรงเจ้าเข้าผีหรือเดรัจฉานวิชาฝ่ายต่ำต่างๆ จากที่ยิ่งเดือดร้อนอยู่เเล้ว กลายเป็นยิ่งทุกข์หนักขึ้นไปอีก ท่านว่าท่านจึงสนองโองการพรหมเทพคือท้าวสหัมบดี ได้ทำตะกรุดมหาวิเศษชุดนี้ขึ้น เพื่อผู้ที่ได้ไปจะได้มั่นใจเเละมีหลักประกันในชีวิตตนเอง ไม่ต้องไปโดนใครเขาหลอก ซึ่งตะกรุดคุณพระแก้กรรมนั้น เป็นตะกรุดที่ทำยากมาก เพราะกว่าจะทำเเล้วเสร็จใน ชุดหนึ่งๆนั้น ต้องกินระยะเวลายาวนาน ถึง 9 ปี เมื่อพ่ออาจารย์ได้ลงอักขระยันต์บนแผ่นตะกั่วเเล้ว ทั้งด้านหน้าเเละหลังเต็มสูตรตามสูตรวิชาของบรมครูผู้เป็นใหญ่ ท่านได้นำมาอธิษฐานจิตด้วยตัวท่านเองกำหนดอารมณ์ใส่วิชาเเละพระคาถาตามที่ได้รับถ่ายทอดมา หลังจากนั้นจึงนำไปประกอบพิธีเชิญญาณของเสด็จพระพรหมใหญ่หรือองค์ท้าวสหัมบดีพรหมลงมาจุณเจิมตัวเเผ่นโลหะอักขระยันต์ ประจุวิชาด้วยพรหมศาสตร์ของพระองค์ท่าน
    หากแต่ว่าการทำตะกรุดคุณพระเเก้กรรมนั้นไม่ได้ง่ายเเละเสร็จเพียงเท่านี้ หากแต่ที่กินระยะเวลาถึง 9 ปีกว่า ก็ด้วยว่าเพราะในแต่ละปีนั้น พ่ออาจารย์ท่านต้องนำตะกรุดนี้ไปบรรจุไว้ตรงหน้าพระประธานในอุโบสถวัดต่างๆ ในเวลาที่มีการชุมนุมสงฆ์ลงพระอุโบสถสวดปาฏิโมกข์กัน เพียรทำไปทีละปี ปีละวัด ทำเช่นนี้จนครบ 9 ปี 9 วัด หลังจากนั้นจึงนำมาสอบทานพลังว่าตรงตามสายวิชาเเละสำเร็จเเล้วหรือไม่ ท่านว่าเมื่อผ่านพิธีปาฏิโมกข์มาถึง 9 ครั้ง 9 พระอุโบสถนั้น ตะกรุดนี้มีกำลังเเรงกล้ามาก มิถดถอยต่างจากเดิมเเต่อย่างไร เเต่ที่มั่นใจได้อย่างหนึ่งก็คือ ตะกรุดนี้ใครก็คัดถอนมิได้ ใส่ไปที่ใดของก็ไม่เสื่อม เมื่อสำเร็จครบตามพิธีเเล้วผู้ที่ได้ไปนั้นถือว่าชีวิตเขาเหมือนมีเเก้วมณีมีของวิเศษอยู่ในครอบครอง เมื่อเราได้ทำพิธีบูชาตะกรุดคุณพระเเก้กรรมเเล้ว เมื่อเสร็จสิ้นพิธีก็เป็นอันมั่นใจได้เลยว่า ชีวิตเราจะเปลี่ยนกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือ

    3. ตะกรุดพระเจ้าแห่งการพนันเสี่ยงดวง(มหาสะเดาะ) * ต้องเเจ้งก่อนว่า ตะกรุดนี้เป็นวิชาเฉพาะทางที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เพื่อสืบสายวิชาเท่านั้น วิชานี้เเต่เดิมเป็นวิชาที่ผู้หวังรวยทางลัด ชอบการพนันเสี่ยงโชคนิยมกัน ซึ่งคนที่ได้ดิบได้ดีทางนี้ล้วนมีอยู่มากมาย เขาเหล่านั้นนอกจากดวงเเละโชคเเล้วยังมีของดีมีวิชาดีติดตัวมาเเต่โบราณด้วย พ่ออาจารย์บอกว่าเเต่เดิมวิชานี้เรียกว่าเป็นส่วนหนึ่งในภาควิชาของเทพนิมิตร ท่านได้เฝ้าครูมหาพรหม คือองค์สหัมบดี บรมพรหมสูงสุดแห่งปัญจสุทธาวาส ท่านจึงได้วิชานี้มา โดยใช้วิชานี้ตั้งตัว เเละทำไว้ให้ลูกศิษย์บ้างเฉพาะบางคนที่มีความประพฤติดี
    วิชานี้องค์บรมพรหมท่านให้มาโดยเฉพาะ พ่ออาจารย์กล่าวว่า แก่นเเท้ของวิชานี้ต้องสวนกับกระเเสของกรรมในระดับหนึ่ง พระองค์ท่านได้มอบอักขระให้พร้อมคาถาเสกเรียกว่ามหาสะเดาะ พระองค์ท่านบอกว่าเพราะสัตว์นั้นมีกรรมเฉพาะเเต่ละบุคคล ถึงมีโชคบางทีก็รับไม่ได้ บางครั้งกรรมส่งผลหนักเเม้โชคก็ยังไม่มีเลย ในจุดนี้เพื่อให้ผู้ใช้ได้เสวยศุภมงคลอันเกิดเเต่โชคลาภวาสนา พระองค์ท่านจึงให้วิชามหาสะเดาะเเก่พ่ออาจารย์ ท่านว่าเมื่อพกไว้บูชาไว้กับตัว จะสะเดาะโซ่ตรวนบ่วงพันธนาการที่กุมรัดให้หลุดออก ให้ไขว่คว้าโชคลาภได้ จะทำอะไรก็มีเเต่โชคร่ำรวยง่ายๆโชคดีเเบบนั้น ในส่วนของเวรกรรมนั้นก็ไม่ได้หายหรือสลายไปไหน เพียงเเต่คลายพันธะทั้งหมดออกชั่วคราวให้สัตว์เหล่านั้นที่ได้บูชาสามารถรับโชคได้เเต่กรรมเก่าก็ยังรับเหมือนเดิม พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าวิชานี้มันดีตรงที่เวลามีโชคพูดง่ายๆคือมีเงิน ให้เอาเงินไปทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร บ่วงกรรมมันก็จะบรรเทาเบาบางลง ทีนี้อะไรก็ง่ายไปหมด ทำไปเรื่อยๆ ได้เงินเเบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ ได้เงินเเบ่งส่วนหนึ่งไปทำการกุศล อุทิศให้เขา เช่นนี้ก็ขึ้นชื่อว่าต่อไปบ่วงพันธนาการต่างๆก็จะลดคลายลง เงินเเละความโชคดีมันจะยิ่งไหลมาไม่รู้จบ
    หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้ลงพระเวทย์เฉพาะ อันท้าวสหัมบดีบรมพรหมท่านสอนไว้ พระเวทย์นี้ไม่ได้รับอนุญาติให้เปิดเผยเเก่ผู้ใด ท่านลงจารล้อมวิชาพระปัจเจกโพธิเจ้าโปรดสัตว์อีกทีหนึ่ง พ่ออาจารย์กล่าวว่าพระเวทย์นี้ต่อให้อยู่เฉยๆโชคลาภก็วิ่งเข้ามาหาเอง เเม้ปรารถนาเงินทองของมีค่าความสุขสบายใดก็ไม่ไกลเกินความปรารถนา จะเสี่ยงโชคจะพนันขันต่ออะไก็เอาเเต่พองามตามใจเถิด ให้ตั้งสัจจะกับตะกรุดไว้ว่าวันนี้อยากได้เท่าไหร่ได้เเล้วให้พอให้หยุด เเล้ววันอื่นค่อยขอเมตตาในส่วนมหากรุณาของเสด็จปู่ท้าวสหัมบดีต่อไป
    เมื่อได้ตะกรุดเเล้วด้านหลังท่านจึงลงประทับด้วยนะมหาเมตตาโปรดจักรวาล เสมือนสำทับอำนาจอาญาสิทธิ์ ที่ผู้บูชานั้นเทพเจ้าท่านจะต้องสงเคราะห์ถ้วนทุกคน ไม่มีเลือกที่รักมักที่ชัง โปรดเสมอหน้ากันหมด รักเราเต็มใจโปรดเรา อีกประการหนึ่ง ท่านว่าจะทิ้งวิชาทางเมตตานั้นไม่ได้ ยิ่งโชคลาภการพนันเสี่ยงดวงด้วยเเล้วมันต้องเดินไปควบคู่กับเมตตา ใครเห็นเราเค้าก็เต็มใจให้เรายิ้มให้กับเรา เราเอาเงินเขามาง่ายๆ ไม่ขัดขืนเรา ตะกรุดนี้ตอนเสกพ่ออาจารย์ต้องเชิญองค์บรมพรหมมาเหยียบบ่าเเฝงร่าง มาเป่าครอบวิชาทุกดอก


    4. ตะกรุดบรมอินทรา(ท้าวกำพร้า) หากจะกล่าวถึงจอมเทพ ผู้เป็นใหญ่เเห่งสวรรค์พิภพดาวดึงส์ ซ้ำยังเป็นประธานเทวสภาของกามภพและรูปภพ หลายๆท่านคงจะพอนึกออกว่า เทพเจ้าผู้เป็นตำนานมีคุณธรรมสูงส่งอยู่ในระดับพระอริยบุคคลนี้ ก็คือพระอินทร์นั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านกล่าวถึงพระอินทร์ไว้ในหลายวาระ จะว่าไปวิชาของพระอินทร์ที่ถ่ายทอดเป็นวิทยาการไว้เพื่อโปรดสัตว์โลกผู้ยากนั้นก็มีหลายแขนงหลายประเภท แต่มีวิชาหนึ่งซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญกันมาเเต่โบราณว่าใครได้พบเเละถือครองยอดวิชานี้ เหมือนได้ผ่านสมบัติทั้งหลายของเทวโลกปรารถนาสิ่งใดล้วนไม่ไกลเกินเอื้อมทั้งสิ้น
    การทำเครื่องมงคลด้วยวิชานี้ พ่ออาจารย์ท่านเเยกเเยะไว้หลายส่วน ตะกรุดดอกหนึ่งนั้นมีความสำคัญเเละมีความหมายลึกซึ้งมาก เพราะเป็นตะกรุดที่ทำด้วยวิชาท้าวกำพร้า อันเป็นวิชาขององค์อมรินทร์ที่สืบทอดเป็นตำนานมาเเต่ฝ่ายลังกานับร้อยนับพันปี พ่ออาจารย์ท่านจึงนำมาสร้างบูชาครูปู่พระอินทร์ซักครั้งหนึ่ง ซึ่งวิชานี้จะสำเร็จได้ไม่เพียงการลงจารลงเสกเท่านั้น ยังต้องเชิญบารมีของพระอินทร์ท่านมาเทียบมาประจุญาณลงในตะกรุดทุกเเผ่นอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านได้นำเเผ่นตะกั่วลงถมซึ่งหลอมรีดมาพิเศษ มาลงด้วยพระยันต์จักวัตติซึ่งถือว่าเป็นพระยันต์ชั้นสูงในฝ่ายล้านนา มีค่าควรเมืองเพราะนับเนื่องในหมวดหมู่พญายันต์ ซึ่งคำว่าจักวัตตินี้ก็มาจากชื่อของพระยาจักรวัตติราชหมายถึงพระอินทร์นั่นเอง เป็นที่รู้จักกันดีว่ายันต์นี้คือยันต์หัวใจพระอินทร์ ผู้ใดได้บูชาพระยันต์นี้ที่ลงถูกต้องตามกลการลงเเบบบังคับ กล่าวกันว่าคนผู้นั้นจะมีคุณวิเศษในตัวเหมือนพระอินทราธิราชผู้เป็นเจ้าเเห่งดาวดึงส์ทีเดียว วิชานี้จะลงเฉพาะฤกษ์วันดีๆเช่นในวันพญาวันหรือเพ็ญข้างขึ้น ต้องทำตอนเช้าก่อนเที่ยงวัน ขึ้นบายศรีข้าวตอกดอกไม้เป็นการเฉพาะพิธีการ ตัวผู้ลงนั้นจะต้องเข้าใจความหมายตามอักขระวิธีแต่ละตัวเเบบกระจ่างชัดที่สุดจึงสามารถลงได้มิเช่นนั้นก็ไม่มีผลอะไร
    "อยากมีทรัพย์สมบัติ ก็ให้มีเสมอน้ำใจ อยากมีคนเคารพนบไหว้ เขาก็เกรงกลัวเคารพเราสิ้น ไว้ที่ใดก็เจริญที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นสมบัติวัตถุและญาติมิตร ถูกเนื้อสมใจแก่คนทั้งหลาย ทำมาหากินคล่อง ลูกน้องรักเจ้านายโปรดปราน" นี่เป็นเพียงเทวานุภาพของพระยายันต์ตัวที่ชื่อจักวัตติอันเป็นหัวใจองค์อินทร์นี้เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านสร้างตะกรุดบรมอินทราขึ้น เพื่อรองรับพลังงานเเละบรรจุพระเวทย์วิชาท้าวกำพร้า อันเป็นวิชาของพระอินทร์โดยเฉพาะที่ประทานให้กับกุลบุตรทั้งหลายที่มีความผูกพันธ์มีบุญให้พระองค์ท่านเกื้อหนุน ดังนั้นเเม้ในส่วนของอักขระเเละพระเวทย์วิธีท่านจึงพิถีพิถันมาก
    เมื่อลงยันต์จักวัตติตามฤกษ์ยามเสร็จเเล้ว ท่านก็หาฤกษ์มงคลลงตัวล้อมพระยันต์ ซึ่งท่านล้อมพระยันต์จักวัตติหรือหัวใจพระอินทร์นี้ ด้วยบทคาถาฝนเสน่หา พระมนต์บทนี้มีพุทธคุณมาก เพื่อหวังให้ผู้ใช้เข้าถึงอำนาจบารมีของตะกรุดเเบบสูงสุด ใครได้ครอบครองก็ให้พระอินทร์ท่านรัก ท่านโปรดปรานอยากจะช่วยเเละเกื้อหนุน พ่ออาจารย์ว่าลงเเบบนี้เป็นอาญาสิทธิ์ที่ขัดข้องไม่ได้ ตะกรุดนี้จะขับพลังบารมีของพระอินทร์ ในส่วนของความรักความเมตตาที่มีให้กับมนุษย์โลกออกมาจนถึงจุดสูงสุด ให้พลังนั้นไหลออกมาเป็นเเสนห่าฝนมิอาจจะคาดการณ์เเละประเมินปริมาณได้ ให้ท่านรักเเละเมตตาเราไม่ต่างจากที่ท่านรักเเละคอยช่วยเหลือเกื้อกูลปัญจสิงขรคนธรรพ์เทพบุตรเหมือนพ่อรักลูก พ่อช่วยลูก ฉันใดก็ฉันนั้น
    ลำพังพญายันต์จักวัตติที่สืบมาเเต่โบราณที่กล่าวขานว่าเป็นหัวใจพระอินทร์ผู้ใดได้ครอบครองเหมือนได้สมบัติสวรรค์มีแก้วมณีโชติอยู่ในมือ ว่าให้ผลเเรงเเล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่เเรงนั้นยังไม่มากพอต้องลงมาเร็วด้วย จึงเลือกที่จะล้อมหัวใจพระอินทร์ด้วยบทฝนเสน่หา ส่วนด้านหลังนั้น ท่านลงจารด้วยพระเวทย์มหาสะกดของท่าน เพื่อให้การทำงานของยันต์ทั้งสามผสานกัน ซึ่งท่านต้องเเยกเสกทีละยันต์ก่อนก่อนจะเสกรวมให้ขับพลังงานหนุนนำซึ่งกันเเละกัน
    จะเห็นได้ว่าการทำตะกรุดบรมอินทรานั้นเป็นการทำในตำรับพ่ออาจารย์พลที่มีวิธียุ่งยากซับซ้อนกว่าจะได้เเต่ละดอกนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ท่านว่าเราจะทำให้ดีที่สุดให้สมกับยุคเข็ญซึ่งพระยันต์เเต่ละตัวนั้นเเม้โบราณจารย์ก็ไม่เคยทำเช่นนี้ ไม่เคยทำให้ถึงขนาดนี้มาก่อน ฝากไว้ให้เป็นตำนาน ในสายวิชาของเสด็จปู่พระอินทร์ท่าน เมื่อสำเร็จตะกรุดเเล้ว ท่านก็นำมาประจุพระเวทย์ในส่วนของมนต์ท้าวกำพร้า มนต์นี้ผู้ใดถือครองเสมือนหนึ่งได้รับพรจากพระอินทร์เจ้า พ่ออาจารย์ท่านเชิญพระอินทร์มาประสิทธิ์ประสาทตะกรุดนี้พร้อมกับโองการมนต์ต่างๆเเละเข้าสมาธิอธิษฐานจิตตะกรุดด้วยวิชาท้าวกำพร้าจนสำเร็จ
    วิชานี้มีอำนาจเเลเทวานุภาพมาก ท่านจึงอยากให้ตกถึงเเต่มือคนดี คนขยันทำมาหากิน มิใช่คนเกียจคร้านเฝ้ารอวันเเละเวลาเอาเเต่จะรวยโดยไม่ขวนขวายเเสวงหาความเจริญก้าวหน้าเเต่อย่างใด วิชาท้าวกำพร้านี้เเม้ยาจกกำพร้าเข็ญใจ ยังประสบความมั่งมีได้ดีเป็นถึงเจ้าพระยาพระมหากษัตริย์จอมจักรพรรดิ์ได้ จากบุคคลชนชั้นต่ำสุดได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตมนุษย์ด้วยอำนาจพรเเละเเรงผลักดันของสิ่งมีชีวิตผู้เป็นใหญ่เเห่งพิภพดาวดึงส์ซึ่งก็คือพระอินทร์นั่นเอง ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานให้ตกถึงมือคนดีไม่โลภเท่านั้น เพราะเป็นวิชาที่ให้คุณมาก ท่านว่าไม่อยากเห็นคนขี้เกียจ เมื่อได้ดีเเล้วก็อย่าเหลิงว่ามีพรของพระอินทร์อยู่กับตัว มีพระอินทร์คอยช่วยคอยเปิดทางชีวิตให้อยู่ ให้ขยันประกอบกรรมดี ตั้งใจทำมาหากินต่อไป ท่านจะดึงดูดดลบันดาลให้เจอเเต่สิ่งที่ดีงาม
    ตะกรุดนี้จึงมีพุทธคุณออกทุกด้าน ตามธรรมดาว่าพญายันต์จักวัตตินั้นใช้ได้พันเรื่องดุจฝอยท่วมหลังช้างเมื่อนำหัวใจพระอินทร์มาเข้าด้วยพระยันต์อื่นๆที่หนุนส่งเป็นตัวเร่งเเละผลักดัน เเล้วจึงมาประจุมนต์ท้าวกำพร้าเเล้ว จึงมีพุทธคุณล้านช่อง ใช้ได้ล้านเรื่องตามเเต่จะปรารถนา กล่าวง่ายๆคือไม่ต้องพูดอะไรมาก ใช้ได้ทุกอย่าง เอาไปรักษาให้ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าอยากใช้อะไรก็ตามเเต่จะใช้เถิด ตะกรุดนี้มีอานุภาพไม่ต่างจากพระอินทร์บนสวรรค์เเต่อย่างใดเพราะเอาหัวใจเอาฤทธิ์อำนาจเอามหากรุณาของท่านมาบรรจุไว้เสร็จสรรพ

    5. ตะกรุดเทพวิชามหาสูบ มหาลาภ มหาชัย(มนต์สูบ 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน) หากพูดถึงวิชาและไสยศาสตร์แล้ว ต้องกล่าวว่าเป็นดาบสองคมด้วยขึ้นอยู่กับตัวบุคคลผู้ใช้ว่าจะนำไปสร้างสรรค์หรือทำลาย ทั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านได้กล่าวถึงวิชาแขนงหนึ่งที่ไม่ใคร่จะมีใครทำกัน และไม่ใคร่จะมีสืบทอดสั่งสอนให้ใคร มักจะเก็บไว้ให้ตายไปกับตัว หากมีทำครูบาอาจารย์ก็มักจะทำไว้ใช้เองไม่ทำให้แก่ศิษย์ ที่เป็นเช่นนั้นไม่ใช่เพราะโบราณจารย์ท่านหวงแหน หากแต่ท่านทั้งหลายสำนึกรู้ว่าวิชานั้นมีทั้งคุณและโทษ และคนที่จะนำไปใช้ให้เกิดโทษโดยขาดสติประคับประคองก็คือผู้ใช้นั่นเอง
    พ่ออาจารย์ท่านก็เช่นกัน ท่านเล่าว่าเราเคยทำตะกรุดนี้ให้คนใช้ เขาก็ไม่ได้ชั่วหรอกนะแต่เราเข็ด เพราะว่าตะกรุดนี้จะสำเร็จทำให้เต็มสูตรวิชาไม่ใช่เขียนๆขีดๆหลับตาเป่าจะใช้ได้ มันมีขั้นตอน ลำพังลงจารว่ายากแต่เสกยิ่งยากกว่ามากนักเพราะต้องกำกับมนต์ถึงแปดหมื่นสี่พันจบทีละดอก เมื่อเขาเอาไปใช้ก็ไม่ใคร่จะอยู่ในทำนองคลองธรรมเท่าไหร่แต่ก็ไม่ใช่ชั่ว แต่ทีนี้พอเขาเห็นคุณวิชาปรากฏแก่ใจอย่างพิศดารตามที่โบราณจารย์ท่านกล่าวไว้ เขากลับเกิดความสงสัยและกรีดตะกรุดคลี่ดู เท่านั้นแหละท่านว่าเขาเอาแผ่นจารไปให้ใครต่อใครดู พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีซักผู้คนที่จะอ่านออกด้วยไม่ใช่ตัวขอมตัวธรรมใดๆที่หลายๆคนจะเรียนและมักคุ้นกัน พอคนอ่านไม่ออกเขาก็มาว่าเราว่าเขียนตะกรุดมั่วๆให้เขา จนเขาเอาไปให้อาจารย์เขาดูทราบว่าเป็นเจ้าคุณพระธรรม..ที่มีความรู้ในภาษาและอักษรต่างๆปัจจุบันเป็นสมเด็จและมรณภาพไปแล้ว ท่านถามกลับมาว่า"อักษรโบราณแบบนี้ยังมีคนเรียนเอาไว้ได้อยู่อีกหรือเราไม่เคยเห็นใครจะใช้กันเลยนอกจากปรากฏในจารึกโบราณเพียงแห่งสองแห่ง อาจารย์คนนี้ท่านไม่ได้เขียนมั่วนะ อย่าเอาภูมิรู้เท่าหัวเต่าไปสงสัยท่านเลย" พ่ออาจารย์ท่านว่าหลังจากนั้นก็เริ่มเกิดเรื่องร้ายๆขึ้นถาโถมเข้าใส่ตัวเขามากมาย เขาจึงมาขอขมาเราเล่าให้ฟัง สารภาพเรื่องที่คลี่ตะกรุดด้วยความอยากเห็นและพูดให้ร้ายเรา
    นับแต่นั้นมาท่านก็ไม่ใคร่จะทำให้ผู้ใดอีกนอกจากท่านใช้วิชานี้เอง จนยุคเศรษฐกิจฟองสบู่แตกคนไม่มีจะกินเดือดร้อนกันไปทั่ว พ่ออาจารย์ท่านจึงพิจารณาจะทำเทพวิชาขึ้นอีกครั้ง ท่านว่าค่อยๆทำเสกสะสมเก็บไว้ทีละดอก เพราะดอกๆนึงบางครั้งก็ต้องทำอยู่สี่ห้าเดือนจึงเสกสำเร็จ ท่านว่าทำหนนี้เราขอบารมีครูเทพท่านไว้ว่าจะให้คนเอาไปใช้แต่เรื่องดีๆ เป็นเกียรติเป็นศรีไม่เอาไปใช้ในทางชั่ว
    วิชานี้มักจะใช้ในการดูด ถ่ายเทพลัง สูบพลังจากสิ่งต่างๆเข้าสู่ตัวตนของผู้ใช้ ทั้งยังสลายพลังอาถรรพ์หรืออวิชชาให้สูญสิ้นไปอีกด้วย ท่านว่าฟังเหมือนง่ายแต่ติดที่ว่ามันใช้ได้ไม่มีข้อจำกัดนี่สิ เรียกว่าใช้ทั้งสูบทั้งสลาย แต่ที่อันตรายก็เพราะความคิดพิเรนทร์เพราะบางคนก็คิดจะใช้สูบมนต์จากครูบาอาจารย์ตนเอง ท่านว่าพิเรนทร์ถึงขนาดที่ว่าพระเกจิบางรูปที่รู้และสำเร็จวิชานี้เคยคิดแม้แต่จะสูบวิชาของพระพุทธเจ้าก็มีมาแล้วแต่ก็ทำไม่สำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าวิชานี้ด้วยจิตใจคนนั้นไม่มั่นคงจึงไม่ถ่ายทอดให้กับใคร ให้ใช้แต่เพียงคุณของวิชาที่ลงในตะกรุดเท่านี้ก็พอ จำเพาะเท่านี้ท่านว่าก็เป็นคุณมหันต์ไม่มีข้อจำกัดใดๆแล้ว
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เราทำขึ้นมาเป็นพิเศษด้วยบรรจุสองดอกไว้ในดอกเดียว นอกจากการสูบและสลายพลังงานแล้วยังให้คุณด้านต่างๆแม้เพียรพกอาราธนาไว้อีกด้วย
    - ประการแรก ท่านว่าดีทางมหาสะกด นอกจากสะกดให้คนหลงเชื่อ อยู่ในอำนาจเรา เชื่อฟังเราทุกอย่างแล้ว ท่านว่ามันใช้ออกได้ทุกทางนะ เป็นมหาสะกดนี่คนนอบน้อมเกรงใจ ใช้ทางการเจรจา การทำงาน การจีบสาวหาคู่ ท่านว่ามันสะกดไปหมด แม้แต่สัตว์ก็ยังรักเราอย่าว่าแต่คนเลยเอาว่าเกลียดไม่เผาผีกันก็ยังพูดกันรู้เรื่อง(พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากใช้สะกดใคร ให้เขียนชื่อเขาม้วนใส่ตะกรุดภาวนาคาถาจะสะกดอะไรก็ว่ากล่าวไปแล้วกระทืบเท้าสามครั้ง เป็นการสะกดให้คนอยู่ในอำนาจเรา)
    - ประการที่สอง ทำให้คนรักปักใจ ไม่ใช่ของชั่วคราวหลงๆลืมๆ ท่านว่าการปักใจรักคือความรักที่แน่วแน่ไม่มีทางเปลี่ยนแปลง ให้คุณทางมหานิยมมหาเสน่ห์อย่างพิเศษ ไม่ฉาบฉวย พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่รักใครจริงอย่าทำเป็นเล่นแค่พกไว้เฉยๆก็พอ แต่หากรักใครจริงและคิดว่าตนมีปัญญาเลี้ยงดูรับผิดชอบเขาได้ ก็ให้เขียนชื่อเขาม้วนใส่ตะกรุดตั้งขันห้า ขันแปดในวันอังคาร(ห้ามแรมแปดค่ำ) ภาวนาคาถาท่านว่าทำเอาเถิดจะให้เขารักหรืออย่างไรก็สำเร็จ
    - ประการที่สาม ท่านเรียกว่าใช้ทางบัญชาการ ตะกรุดนี้จะส่งผลโดยตรงกับสมองเขา ไม่อาจทัดทาน ต้าน ต่อใดๆได้เลยเป็นคติทางไสยเวทย์ที่รุนแรง จะเรียกว่าสั่งอะไรเขาก็ทำ ให้เราเขียนชื่อเขาใส่ไว้(*ท่านว่าไม่จำเป็นจริงๆห้ามทำ และหากทำก็อย่าเกินเลยมากเกินไป เอาให้เหมาะให้ควร)เพราะการทำเช่นนี้อาจทำให้คนดีกลายเป็นบ้า พิการ ง่อย เปลี้ยได้ ท่านว่าเพียงแค่พกเฉยๆคนทั้งหลายก็นอบน้อมถ่อมตน เข้าหาผู้ใดก็ดุจว่าเขาเป็นข้าทาสบริวารของเราแล้ว
    หลักใหญ่ของการใช้ตะกรุด นอกจากเรื่องที่กล่าวข้างต้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นเพียงเปลือก ไม่ใช่แก่นสารใดๆ หลักๆเลยวิชานี้ที่น่ากลัวแท้ที่จริงแล้วอยู่ที่เรื่องมหาสูบตามชื่อวิชา นอกจากใช้สูบมนต์ สูบวิชาได้ทุกสิ่งแล้ว สิ่งที่สูบมานั้นก็ไม่ได้สูญเปล่า ไม่ได้ทำไว้เพื่อให้เราเอาไปรังแกใคร สูบมาแล้วก็ไม่ได้หายไปไหน ท่านว่าพลังงานที่ให้คุณต่างๆอันสูบมานี้ก็จะมาเสริมส่งเรา เป็นบารมีของเรา
    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่สำเร็จวิชานี้ ที่เอาดีทางอาคมไปลองดีสูบวิชาคนก็มี แต่คนที่เรียนมาเหมือนกันแล้วเขาฉลาดเล่นทางอาคมเอาวิชานี้ไปสูบเงินสูบทองจากปุถุชน สูบบารมีจากคนจากสถานที่ต่างๆจนกลายเป็นเศรษฐีสืบวงศ์ตระกูลมาได้หลายชั่วโคตรก็มี ท่านจึงว่าวิชาเหมือนกันต่างกันที่คนใช้ว่าจะเอาไปใช้ทำอะไร ถ้าใช้เป็น หมายถึงใช้แล้วคิดเป็นก็จะได้ดีเกินคนโดยไม่ยาก
    ตรงนี้ท่านว่าให้ใช้ความคิดมากๆ อย่าสักได้แต่ว่าคาด ยกมือไหว้ขอๆเอาให้พ้นๆไป ท่านว่าคิดซักเล็กน้อย ตะกรุดนี้เอาจริงๆยิ่งใช้ยิ่งดี พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งใช้เป็นมันยิ่งสนุกนะ เวลาเราพกอาราธนาตะกรุดนี่ไปตามสถานที่ต่างๆ ตามวัดวาอารามทั้งหลายเราก็นั่งภาวนาอธิษฐานสูบบารมีเข้าไปเพิ่มให้กับตัวเอง คนที่วาสนาต่ำ ดวงตก ดวงแตก ดวงกาลกิณี ติดวิบัติ ติดพระเคราะห์ใดๆก็ตามให้ไปทำเถิด สูบบารมี สูบอำนาจตบะต่างๆของพระอริยะเจ้าที่ท่านเหลือทิ้งไว้ตามสถานที่ของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าพ้นกรรมกันได้ง่ายๆเลยถ้าใช้เป็น ไปอธิษฐานสูบเอาได้ไม่ต้องกลัวหมด คนที่ฉลาดหน่อยเวลาเขาไปธนาคารไปสถาบันการเงินการคลังก็จะอธิษฐานสูบสัญญาความจำได้หมายรู้ต่างๆเพื่อเปิดวาสนาทางการเงินเข้าไป ให้ดวงเราชีวิตเราผูกพันธ์กับเงิน กับโชคลาภตลอดเวลา ท่านว่ามันอยู่ที่วิธีคิดแล้วเอาไปใช้ ยิ่งคิดมากๆก็ยิ่งใช้ได้หลายทาง ยิ่งใช้เป็นก็ยิ่งสนุก อยากมีวาสนาด้านไหนก็เอาไปสูบเอาตรงนั้น สถานที่นั้นๆ ท่านว่านี่คือคนที่คิดแล้วใช้ให้เป็น ไม่ใช่พกแล้วสูบไปเรื่อย เช่นนี้ชีวิตก็คงที่ ฤทธิ์ บารมีอะไรทั้งหลายมันกินไม่ได้ แต่ถ้าเล่นเป็นตะกรุดนี้นับว่ามีค่าควรเมืองจริงๆ
    พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากสูบวิชา สูบเงิน สูบทอง สูบมหาโชค มหาชัย มหาลาภที่ว่าบันดาลโชค เปิดวาสนา ทำให้ทรัพย์งอกเงย แข่งขันสิ่งใดก็แพ้ไม่เป็นแล้วแล้ว ไม่เพียงพลังงานเหล่านี้จะเกื้อหนุนสูบเข้ามาหาตัวเราตลอดเวลา ท่านว่าเรื่องเหล่านี้เด็กๆไปเลย มนต์วิชามหาสูบนี้แท้จริงแล้วเขาใช้กันได้มากกว่านั้น
    นอกจากการสูบทั่วไปแล้ว ท่านว่าของที่ทำได้ยากเช่นสูบเอาฤทธิ์ เอาตบะ บารมี สูบจนตนเองกลายเป็นร่างกายสิทธิ์ก็ยังทำได้ ตบะบารมีและฤทธิ์เดชเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากการบำเพ็ญเพียรอย่างอุกฤติของบุคคลทั้งหลาย เมื่อเราสูบมาสิ่งต่างๆเหล่านี้ก็จะกลายมาเป็นของเรา เสริมส่งตัวเรา นี่คือที่สุดของวิชามหาสูบที่แท้จริง เรียกว่าตัวเราเป็นศูนย์ ไม่มีอะไรซักอย่าง แต่สูบจนมีได้ทุกอย่างในโลก สูบจนตัวเองเป็นกายสิทธิ์เสมอด้วยเทพยดาเช่นนั้น
    ดังที่กล่าวไปพ่ออาจารย์ท่านว่ามันให้คุณมากสำหรับคนที่ใช้เป็นและมันก็น่ากลัวมากสำหรับคนทำผิดคิดชั่ว ครั้นจะปล่อยให้เสื่อมสูญไปก็น่าใจหาย เช่นนี้วิชานี้หลายๆคนจึงไม่ถ่ายทอดและไม่ทำ ครูบาอาจารย์บางคนเขาก็กลัวศิษย์คิดล้างครู พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาเห็นว่าหากเราไม่ถ่ายทอด เราก็เพียงนำวิชามาทำเป็นตะกรุดไว้ ให้คนอาราธนาเขาได้ใช้คุณวิชา เช่นนี้เค้าก็จะเชิดชูคุณครูบาอาจารย์แต่หนหลัง ไม่ผิดครู ล้างครู เพราะเขาใช้ได้ด้วยมีตะกรุดที่เราเสกด้วยคุณวิชาจนสำเร็จ รู้เพียงคาถาเพื่อใช้ส่วนหนึ่งแต่หาได้รู้วิชาจริงๆไม่ เช่นนี้ท่านว่าก็จะได้ใช้กันได้แล้วก็ไม่ต้องกลัวอะไร
    ท่านว่าให้ถือเสียว่าเป็นของคู่ตัว ใครรับไปก็ให้นอบน้อมในคุณเทพ เทวดาและครูบาอาจารย์ ด้วยสิ่งนี้เป็นเทพวิชาที่ลึกลับมาก ต่างจากพุทธคาถาหรือธรรมคาถาใดๆ อันเทพวิชานั้นย่อมใช้ได้และให้คุณไว เห็นผลสัมฤทธิ์ชัดเจนต่างจากอำนาจคุณพระ ทั้งจุดประสงค์โดยตรงของวิชานี้ก็ชัดเจนยิ่งว่าขัดกับทุกๆหลักการ ดังนั้นคนใช้อาราธนา * สิ่งที่ต้องมีก็คือความเชื่อ ยิ่งเชื่อมากก็ยิ่งใช้ได้เร็วมาก ยิ่งศรัทธามากก็ยิ่งสูบได้มาก การที่เราจะสูบอะไรจะได้มากหรือน้อย ท่านว่าต่อจากนี้ไป มันขึ้นอยู่เพียงแค่ว่าเขามีความเชื่อหรือศรัทธามากแค่ไหนเท่านั้นเอง


    นอกจากนั้นท่านยังได้ย่อมหาตะกรุดพรหมนิมิตนิทราบรมสุขมาฝังไว้เป็นประธานในพระผงปฐมพรหมด้วย
    - ตะกรุดพรหมนิมิตนิทราบรมสุข เป็นชื่อของมหาตะกรุดที่พ่ออาจารย์สร้างโดยมีนัยยะความหมายลึกซึ้งเป็นอย่างมาก อยู่ที่ใครจะดูรู้และมองเห็น ซึ่งวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างเพราะครูบรมพรหมท่านต้องการจะให้เป็นไป พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่าในครั้งหนึ่งนั้นครูสหัมบดีพรหมท่านมีนิมิตเข้ามาในข่ายญาณของตัวพ่ออาจารย์ มักจะให้ท่านเห็นชีวิตของมหาบุรุษซึ่งเป็นชีวิตสัตว์ในอุดมคติคือมีความถึงพร้อมบริบูรณ์ด้วยความสุขทางโลกในทุกๆด้านปานจะชะลอวิมานของเทพเจ้าในอากาศมาไว้แดนดิน เป็นเช่นนั้นอยู่หลายหนหลายวาระและยังประทานอักขระวิเศษพญายันต์พระเวทย์แต่ดึกดำบรรพ์ให้สามตำรับ จนท่านได้เข้าใจว่าวิชาทั้งสามนี้เป็นวิชาที่ครอบคลุมขอบเขตของความสุขทางโลกียะทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านรู้ว่าเจ้าเหนือหัวแห่งปัญจสุทธาวาสมหาพรหมนั้นท่านต้องการจะแสดงนิมิตให้เห็น ในกาลเวลาที่โลกเสื่อมลง คนดีถูกฉุดดึงด้วยอกุศลท่านจึงให้วิชาตำรับนี้ไว้เพื่อสร้างของดีให้ตกกับคนที่มีวาสนา
    พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาดูแล้วจึงเพียรจารสร้างเสกไว้และปิดบังเรื่อยมา จะมอบให้บูชาก็เฉพาะคน จนมีศิษย์ที่เป็นนักธุรกิจเปิดบริษัทรับตกแต่งภายในของจีนได้มาทำบุญขอช่วยค่าปูพื้นวัดในชนบททั้งหมดเป็นจำนวนเงินมหาศาล ท่านจึงนำออกมาให้เค้าไปบูชา เขาได้เมียที่ดี ได้ความสำเร็จในกิจการงานใหญ่โต จากหนุ่มเรียนจบกลายเป็นนักธุรกิจมีสังคม มีความสำเร็จ และเหนืออื่นใดเลยเขาเป็นคนกตัญญูกับบิดามารดา เขาศรัทธาตะกรุดพรหมนิมิตและเทิดทูนครูพรหมกับพ่ออาจารย์มาก เรื่องจึงได้รู้กันว่าพ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดนี้ไว้ แม้วาระหลังพ่ออาจารย์ท่านหยิบก้อนหินขึ้นมาเป่าเพียงเท่านั้นมอบให้ เค้ายังนำไปเลี่ยมทองบูชา
    ตะกรุดพรหมนิมิตนิทราบรมสุขนั้น พ่ออาจารย์ท่านสร้างด้วยคำสั่งครูพรหมเบื้องบน โดยอิงอาศัยหลักการชีวิตในอุดมคติของมหาสัตว์มหาบุรุษ ที่ต้องสมบูรณ์และบริบูรณ์ในความสุขสมหวังทุกสิ่งทางโลกีย์วิสัย ท่านว่าที่ท่านให้ชื่อว่านิทราบรมสุขนั้นพูดง่ายๆก็คือนอนหลับด้วยความสุขอย่างยิ่ง ที่เป็นเช่นนั้นเพราะคนเราหากชีวิตสุขสมหวังไม่เจอทุกข์ภยันอันตรายชีวิตอยู่ได้โดยไม่มีปัญหาอุปสรรคมาบดบังแล้ว เค้าก็จะนอนหลับสบายหลับได้เต็มตาไม่หวาดกลัวไม่สะดุ้ง ไม่ขนพองสยองเกล้าแต่อย่างใดหลับลึกและหลับอย่างมีความสุข ท่านจึงตั้งชื่อตะกรุดดอกเอก ตะกรุดในอุดมคตินี้ว่านิทราบรมสุข เพื่อจะสื่อความหมายให้คนรู้ให้เข้าใจว่ามหาตะกรุดนี้มีคุณวิเศษปานใด
    ซึ่งตะกรุดพรหมนิมิตนี้ ท่านตั้งใจจะลงวิชาพรหมนิมิตทั้งสามตำรับผูกเข้าด้วยกันอย่างเต็มสูตร โดยพ่ออาจารย์ท่านบรรจงจารย่ออักขระในราชาฤกษ์ทุกดอก เพื่อจะทำให้ตะกรุดมีขนาดเล็กที่สุดโดยท่านคำนึงถึงความสะดวกในการพกพาอาราธนาของผู้ใช้งานเป็นที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าการจารเช่นนี้ใช้พลังจิตมากเป็นพิเศษ จึงทำให้สร้างได้ไม่มากนัก ซึ่งพระยันต์ทั้สามนั้นเมื่อพ่ออาจารย์ท่านเชิญครูบรมพรหมมาคายมนต์คายวิชาให้ไว้จึงสำเร็จเป็นตะกรุดพรหมนิมิตโดยพระยันต์ทั้งสามชนิดนี้มีคุณลักษณะต่างกัน ดังนี้
    - นิมิตแรก แก้โรคภัย โรคร้าย เชื้อโรคไวรัสต่างๆสิ่งแปลกปลอมที่จะเกิดขึ้นจากยุคสมัย อันธรรมชาติก็ดี หรือเป็นไปโดยเทวานุภาพต้องการจะคร่าชีวิตมนุษย์มืดบอดในยุคอกุศลชักนำเหล่านี้ ซึ่งเชื่้อโรคเหล่านี้จะมีการพัฒนาตนเองอยู่ตลอด จะมีโรคภัยไข้เจ็บรูปแบบใหม่ๆเสมอ การเจ็บไข้เหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นต้องตัวผู้บูชาเลยท่านว่ามีอานุภาพนัก เพียงแค่อาราธนาตะกรุดแช่น้ำประพรมหน้าตา รดอาบหรือดื่มกิน ก็สิ้นโรคภัยแล ทั้งยังแก้ทุกข์ ความทุกข์ซึ่งเป็นภาคปฏิปักษ์กับความสุขจะไม่เกิดขึ้นเลย รวมไปถึงชนวนผลเหตุที่จะดึงให้เกิดทุกข์ภัย จะไม่เบียดเบียนผู้บูชาเลย ขึ้นชื่อว่าชีวิตมนุษย์นั้น ไม่มีโรคเบียดเบียน เป็นผู้นิรทุกข์ ย่อมมีความสุขอันประณีต ถึงซึ่งบรมสุขโดยโสตหนึ่ง
    - นิมิตที่สอง ทำลายล้างอาถรรพ์เพื่อความรุ่งเรืองเจริญในการประกอบอาชีพ การทำมาหากินทุกด้าน เป็นเกียรติยศ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ทั้งยังได้เงินทองสมใจ สร้างคนให้เป็นเจ้าสัวเป็นมหาเศรษฐีมีความสุขสบายด้วยทรัพย์สินเงินทอง ขอเพียงแค่ตั้งใจทำมาหากินพ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งจะปรับขึ้นเองจะดีขึ้นทั้งวันทั้งคืน วิชานี้มันดูดเงินดูดทองดูดของดีๆมาสู่คนถือคนใช้ ซ้ำมันยังทำลายอาถรรพ์ในตัวเองด้วย คนไหนดวงตกดวงไม่ดี มีไฝในที่ลับหรือมีอะไรที่มันเป็นอัปมงคลแก่ตัวอันติดมาแต่ชาติกำเนิดหรือเกิดขึ้นตามผลกรรมและคอยกัดกินโดยเจ้ากรรมนายเวร สิ่งเหล่านี้มันแก้ยากและคอยถ่วงดึงชะตา พอจะได้ดีก็ให้มีทุกข์เสมอไป ท่านว่าอาถรรพ์เหล่านั้นทั้งหมดจะสงบระงับไป ไม่มีกำลังมาต่อต้านฉุดคร่าความเจริญของตัวเรา วิชานี้ของบรมพรหมสหัมบดีท่านระงับเอาไว้ให้เกิดความเจริญโดยส่วนเดียว ท่านว่าอันนี้แก้จากรากฐานเลยที่ว่าทำมาหากินไม่ขึ้นเอาเป็นว่าเดี๋ยวเห็นเดี๋ยวรู้กัน วิชานี้ไม่ได้มีดีแค่การความเจริญร่ำรวยเท่านั้น ท่านว่ามันครอบคลุมไปหมดทั้งการเจรจาพาทีให้คนเชื่อถือ ซ้ำยังสำคัญมากเพราะเเก้คุณไสยได้ทุกชนิด ท่านว่าเอาตะกรุดนี้ไว้กับตัวเถิด ต่อให้ใครเกลียดชังเราถึงขนาดฝังรูปฝังรอยเรา หรือจะทำเสน่ห์ กระทำการทางไสยศาสตร์ทั้งปวงใส่เราจะทำให้เราบ้าเราวิกลจริตทำให้กลายเป็นปอบ ท่านว่าให้มันทำให้เหนื่อยตายเถิดก็ไม่มีผลเลย จะฉงนสนเท่ห์เสียอีกว่าทำไมทำอย่างไรเขาก็มีแต่จะเจริญขึ้น ท่านว่าคนเราเมื่อสมใจกับความสำเร็จในการงาน มีทรัพย์สินบริบูรณ์มั่นคง ทั้งยังแก้การกระทำคุณไสยอวิชชาทำร้ายเราไม่ได้ดุจเรามีตบะบารมี สิ่งนี้ย่อมนำไปถึงความสุขทางโลกอีกโสตหนึ่ง
    - นิมิตที่สาม วิชานี้เป็นวิชาสำคัญที่ว่าด้วยผลของการสะกดจิตใจมนุษย์ เป็นวิชาทางการเสน่ห์ขั้นสูงอย่างหนึ่ง ท่านว่ามีอานุภาพมากเพราะรังสีของเขาจะแผ่ออกมาครอบคลุมผู้ถือครองเป็นเสน่ห์เมตตาอย่างที่สุด ท่านว่าอย่าพูดไปเลยว่าจะใช้ทางอิสตรีท่านว่ามันใช้ได้เกินนั้น แม้พกไว้ก็เป็นเสน่ห์แล้ว เขาจะมองจะสนใจเราเป็นพิเศษ เข้าหาใครพูดคุยกับใครเขาก็ยินดีเต็มใจนักที่จะรู้จักพูดจาปราศรัยกับเรา แม้จะอาราธนาตะกรุดนี้แช่น้ำให้ใครกินเค้ารักเราสิ้นแล ถ้าปรารถนาผู้หนึ่งผู้ใดให้เอาชื่อและวันเดือนปีเกิดของเราทับเขาไว้ม้วนสอดในตะกรุด ขออำนาจท้าวสหัมบดีพรหม ทรงประทานพรหมลิขิตท่านว่าสมใจนึกแล ไม่แคล้วคลาดกัน แม้จะเป็นคนสูงชาติสูงตระกูลก็ตาม(ท่านว่าอันนี้บอกเอาไว้แต่ไม่ต้องทำก็ได้ถ้าจะไม่ใช้หาคู่ครองหรือมีคนที่ปรารถนา) ตะกรุดนี้ใช้ทางอุปเท่ห์เสน่ห์เล่ห์กลต่างๆได้ดังใจนึก แต่่ท่านว่าให้อาราธนาทางเมตตาก็เกินพอแล้ว หากใช้กับการทำงานการเข้าสังคมติดต่อพูดคุยเช่นนี้ยิ่งง่ายใหญ่ อยู่ที่ผู้อาราธนาและจะใช้ ท่านว่าเกิดมามีแต่คนรักปราศจากคนเกลียด ไปไหนเขาก็เมตตายิ้มหัวดุจพบญาติมิตรดุจเป็นคนสำคัญ อยู่ในโลกนี้แบบมีรอยยิ้มรักใคร่กลมเกลียว สิ่งนี้ย่อมนำไปถึงความสุขอีกโสตหนึ่ง
    ท่านว่าโดยอานุภาพของตะกรุดที่ผูกสามวิชามาเสริมส่งกันนั้น ยิ่งทำให้มีอานุภาพหนุนต่อและรุนแรงกว่าเก่ามีอานุภาพมากกว่าตะกรุดธรรมดาหลายเท่า เมื่อท่านจารลงเสกโดยอนุโลมปฏิโลมแล้วท่านว่าตะกรุดนี้แยกกันทำ ส่วนตัวท่านทำตามวิชาที่ได้รับมาจากนิมิต นอกเหนือกว่านั้นก็ยังอัญเชิญครูบรมพรหมสหัมบดีซึ่งมีความเป็นห่วงในชะตาสัตว์โลกมาทำอีกส่วนหนึ่งโดยการคายมนต์คายวิชาซึ่งปกติจะไม่อาราธนาท่านให้ทำเช่นนี้ ท่านว่าแยกกันทำ ไม่ได้ทำพร้อมกันต่างคนต่างเสกเมื่อครบกำหนดสามปีตามวาระ และอาศัยคราวพญาวันราชาฤกษ์ถึงจะเชิญครูเสกปิดพร้อมกัน จึงสำเร็จวิชา ท่านว่าตะกรุดนี้เน้นราชาฤกษ์เพราะอาศัยเหตุให้ผู้ใช้มีความสะดวกสบาย สุขสมหวังดุจพระราชาเข้าถึงชีวิตในอุดมคติเป็นที่สุดนั่นเองพ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตในอุดมคติของมนุษย์แต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป ด้วยสังคม ด้วยการงานอาชีพ ตลอดจนวาระกรรมของสัตว์โลกนั้นไม่เสมอกัน ตะกรุดนี้มีแรงครูสูงและมีอาถรรพ์มากด้วยว่าเป็นวิชาที่ปกปิดไว้ ไม่มีใครทำสืบทอดกันมายาวนานท่านว่าทำยากเพียงเข็นครกขึ้นภูเขา ปรารถนาจะทำให้ได้ทั่วกันก็ทำไม่ครบ จึงต้องทำไว้เพียงเล็กน้อยให้เฉพาะผู้ที่มีบุญสัมพันธ์กับท้าวมหาพรหมสหัมบดี เมื่อได้ตะกรุดเอกดอกนี้ไปให้อาราธนาบอกกล่าวนึกถึงชีวิตในอุดมคติของตัวเองให้ดี ว่าต้องการความเจริญทางไหนอย่างไร จะทำงานจะหาคู่จะทำอะไรก็นึกให้ดีบอกกล่าวถวายครูบรมพรหมท่าน


    พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมพรหมนี้องค์ต้นธาตุต้นธรรมท่านลงมาทำให้จนมีรัศมีเลื่อมประภัสสร เป็นสิ่งที่หาได้ยากด้วยว่ามีแสงแพรวพราวเหมือนแสงพระสุริยะแรกขึ้นเช่นนั้นท่านว่าถือเอาดุจเป็นนิมิตมงคลมีแต่ขึ้นไม่มีตกเช่นนั้น ทั้งองค์พระยังมีเจ้าของทุกองค์ ด้วยมีคุณอนันต์จนพ่ออาจารย์ท่านกลัวว่าคนได้ไปจะลำพองใจนำไปใช้ในทางที่ผิด ท่านว่าผู้ที่ต้องการจะบูชาจงอย่าเกียจคร้าน อย่าลำพองใจ อย่าเดินไปตามกระแสของโลก ให้เร่งขวนขวายประโยชน์เบื้องหน้าหมั่นสร้างตบะสั่งสมบารมีประกอบคุณธรรมความดีให้ถึงพร้อมจึงจะไม่เสียเจตนาของเรา พ่ออาจารย์ท่านมีดำริในภายหลังก่อนออกให้บูชาว่าพระเช่นนี้ผิว่ากาลเบื้องหน้าหากหาผู้มาบูชาหรือรับไปไม่ได้ ท่านตายเมื่อไหร่ก็ให้ทำลายลงไปพร้อมกัน เพราะกลัวคนไม่ดีจะนำไปใช้ จนกระทั่งองค์ปฐมพรหมท่านแจ้งเหตุว่าถึงเวลาแล้ว ลูกๆที่เขารอคอยมีวาสนาจะครอบครองเครื่องมงคลที่มีคุณดุจกายสังขารของท่านมีครบแล้ว ให้ท่านวางใจได้เพราะทุกคนที่ได้ย่อมเป็นคนดี พ่ออาจารย์จึงให้นำออกมาร่วมบุญกัน

    ### ด้านหน้าท่านโรยผงวิภูติอภิสังขารมหากายาปฐมพรหม ทั้งฝังดวงจิตอภิสังขารมหากายาปฐมพรหมที่ปั้นขึ้นจากผงล้วนๆ *** และนอกจากนั้นยังฝังเหล็กวิชาองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณเป็นสื่อเพิ่มไว้อีกโสตหนึ่ง

    คาถาบูชา
    โอมมหาพรหมาปรมัติอาตมภูว มหาอธิบดีไตรโลกาธาตุทิพจักขุง โอมฤฤามหาฦฦา มหาเตชัง มหาวิริยัง ปรมัตถัง อะนะวะชะสะระมะ สัพพะอิเจติ ตวะเมวะมาตาจะบิตา ตวะเมวะพันธุศจะสะขา ตวะเมวะวิทยาทรวิณัม ตวะเมวะสรวัม มะมะเทวะ เทวะ


    *** องค์ปฐมพรหมนี้มีเหลือให้บูชาเพียงสี่องค์เท่านั้น รับจองเฉพาะทาง PM ผู้บูชาให้แจ้งชื่อสกุลไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านเมตตาจะมนต์ด้วยวิชาชุบตัว ชุบชีวิตให้ตอนประสิทธิอีกครั้งหนึ่ง ท่านว่าคนที่ได้ไปจะเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ยุติกรรมร้ายแรงเดิมๆแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ตามที่องค์ปฐมพรหมจะลิขิตให้เป็นการเกิดครั้งที่สองตามหลักพระเวทย์ รายได้ร่วมสมทบทุนวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลวิภูติอภิสังขารมหากายาปฐมพรหมทรงมนต์ชุบตัวชุบชีวิต(ฝังดวงจิตปฐมพรหม,อิสีทุรวาสะ) บูชา 4,000 บาท


    93029589-746210112578030-6028399792969744384-n.jpg 92939976-328545054785886-4108980235532238848-n.jpg
    92953751-229751731575941-8611639368144125952-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2020
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พระผงปฐมพรหมนี้พ่ออาจารย์ท่านยกย่องเอาไว้ปรียบประดุจกายสังขารแห่งครูบาอาจารย์ของท่าน เพราะทำยากรวบรวมมวลสารได้ยาก..ถือเป็นที่สุดของสายพรหมที่พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างไว้ ซ้ำท่านว่าท่านยังได้รวบรวมทั้งมวลสารและตะกรุดคุณวิชาต่างๆในสายพรหมสายเทพของท่านรวมเอาไว้มากที่สุด ท่านว่าห้อยองค์เดียวจบ ใครที่ตามหาของเก่าๆเช่นตะกรุดแต่ละชนิดไม่ได้ก็ใช้องค์นี้แทนกันได้ จะอาราธนาทางไหนคุณด้านใดก็ให้บอกกล่าวองค์ท่านเป็นพิเศษเช่นนี้
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    คาถาบูชาคุณบิดามารดา
    อิมินาสักกาเรนะ ข้าพเจ้าขอกราบสักการะบูชา อันพระบิดร มารดา ตัวข้าพเจ้าขอน้อมระลึกคุณ ท่านมีเมตตาการุณ อุปการะคุณต่อบุตรธิดา ท่านให้กำเนิดลูกมา ทั้งการศึกษาและอบรม ถึงแม้ลำบากขื่นขม ทุกข์ระทมสักเพียงใด ท่านไม่เคยหวั่นใหว ต่อสิ่งใดที่ได้เลี้ยงมา พระคุณท่านล้นฟ้า ยิ่งกว่าธาราและแผ่นดิน ข้าพเจ้าขอบูชาเป็นอาจิณ ตราบจนสิ้นดวงชีวา ขอปวงเทพไท้รักษาอันพระบิดรมารดาของข้าพเจ้า เทอญ...

    จากนั้นสวดต่อว่า...
    มัยหัง มาตาปิตูนังวะปาเทสุ วันทามิ สาทะรัง (กราบ 1 ครั้ง)


    และปิดท้ายด้วยคาถา...
    อะนันตะคุณะ สัมปันนา ชะเนติชะนากา อุโภ มัยหัง มาตา ปิตูนังวะ ปาทา วันทามิ สาทะรัง

    และหลังสวดมนต์ก่อนกรวดน้ำ ควรสวดบทขอขมา ดังนี้
    วันทามิ พุทธัง สัพพะเมโท สังขะมะทะเมพันเต
    วันทามิ ธัมมัง สัพพะเมโท สังขะมะทะเมพันเต
    วันทามิ สังฆัง สัพพะเมโท สังขะมะทะเมพันเต
    วันทามิ มาตา ปิตุนัง สัพพะเมโท สังขะมะทะเมพันเต
    วันทามิ อาจาริยัง สัพพะเมโท สังขะมะทะเมพันเต
    จากนั้นก้มกราบ 5 ครั้ง


    นอกจากนี้ในเรื่องของความเชื่อที่เกี่ยวโยงกับแม่นั้น เชื่อกันว่า
    “ผ้าถุง” ของแม่สามารถแก้อาถรรพ์คุณไสยได้อย่างชะงัก โดยในสมัยโบราณผู้ชายจะถูกเกณฑ์ไปเป็นทหารนักรบ วัตถุมงคลที่ใช้เรียกขวัญและกำลังใจ ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย ก็คือ “ชายผ้าถุงแม่” ที่ฉีกไปมัดแขน หรือพกติดตัว


    ส่วนในยุคปัจจุบันถึงแม้คนส่วนใหญ่จะไม่เชื่อเรื่องคุณไสย แต่ก็ยังมีคนส่วนหนึ่งที่เชื่อว่ามีจริง อย่างผู้ชายที่มีภรรยาแล้ว ทิ้งลูกทิ้งเมียไปหลงเมียน้อย เราก็คงเคยเห็นและเคยได้ยินว่าผู้ชายคนนั้นโดนของ โดนคุณไสย ซึ่งจะโดนหรือไม่นั้น เราไม่อาจจะตอบได้ แต่การแก้อาถรรพ์นั้นคนโบราณนิยมใช้ “ผ้าถุงแม่” ให้ผู้ชายคนนั้นลอด เพื่อถอนอาถรรพ์ แก้คุณไสยที่อาจจะโดนกระทำมา

    วิธีลอด “ผ้าถุงแม่” ก็เพียงให้ชายคนนั้นถอดพระที่ห้อยคอไว้ออกก่อน แล้วสวมผ้าถุงแม่จากด้านบนศีรษะ แล้วถอดออกทางปลายเท้า วิธีการนี้เท่าที่เห็นมาจากประสบการณ์ สามารถแก้ไขได้อย่างดี ในยุคปัจจุบันคุณแม่อาจจะไม่ได้นุ่ง “ผ้าถุง” กันแล้ว ยังสามารถแก้ได้ด้วยการนำน้ำจากชายกางเกงแม่มาหยดในน้ำดื่มให้ลูกชายของแม่ที่หลงเมียน้อยได้ดื่มกิน เชื่อว่าสามารถแก้อาถรรพ์ได้เช่นกัน

    วิธีการแก้อาถรรพ์นี้ หากจะแนะนำใคร เพื่อไม่ให้เจ้ากรรมนายเวรก็ดี หรืออาถรรพ์นั้นก็ดีย้อนมาสู่ตัวเรา แนะนำให้ท่านนำบทความนี้ไปให้ผู้หญิงที่สามีหลงเมียน้อยอ่านด้วยตัวเอง เขาจะเชื่อและทำตามหรือไม่ก็สุดแท้แก่ตัวเขาเอง...

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่พรเทพ EI 8241 6853 2 TH

    พี่ศิระ EI 8241 6854 6 TH

    พี่พรหมพล EI 8241 6855 0 TH

    *** พอดีรายการที่ฝากเลี่ยมเสร็จไวเลยทันส่งวันนี้นะครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    คนที่ทักมาสอบถามรอรายการพระฤาษีทุรวาสติดตามรอบพรุ่งนี้นะครับ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธนากร EI 8241 8309 2 TH

    พี่ธีรนนท์ EI 8241 8310 1 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสาปสวรรค์เหรียญครูเปิดพลังจักรวาลอิสีทุรวาสะ(ชุดพิเศษติดมงคลอธิษฐานเทวดาทันใจ)

    " อุทาหรณ์อันใด อันจะพึงเป็นไปมิได้ก็ดี ด้วยแรงครูพระฤาษีทุรวาสนั้น ย่อมจะดำเนินเรื่องราวให้เกิดขึ้นได้ "

    ด้วยชีวิตคนนั้นย่อมผ่านเหตุการณ์ต่างๆบรรดามี อันความคิดและการกระทำทั้งหลาย หลายสิ่งเป็นได้เพียงภาพฝัน
    แม้จะเพียรพยายามเท่าไหร่ก็ไม่มีวันสำเร็จหรือกระทำให้เกิดขึ้นมาได้ ด้วยชีวิตคนผู้นั้นยังขาดซึ่งพลังงาน และผู้ช่วยอันจะมาเชื่อมเหตุการณ์อีกทั้งดำเนินเรื่องราวต่างๆให้เกิดขึ้นนั่นเอง ด้วยการดำเนินเรื่องราวดุจฉากละครแห่งพระผู้เป็นเจ้านั้นแม้สิ่งที่ไม่เคยเกิด สิ่งที่เป็นได้เพียงแค่ความคิดและภาพฝัน ก็ย่อมอุบัติขึ้นได้ อำนาจแรงครูนั้น สำคัญไฉน ทำไมต้องเป็นพระฤาษีทุรวาส พ่ออาจารย์นั้นท่านว่าอันองค์ครูทุรวาสนี้มีฤทธานุภาพสูงด้วยเกิดขึ้นมาแต่อำนาจโทสะของพระศิวะเจ้า ดังนั้นการกระทำใดๆของท่านก็ดี ล้วนแต่ตัดสินใจฉับพลันทันทีทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นผู้ไม่ยอมใคร ไม่เห็นแก่หน้าใคร และไม่เกรงแม้เทพ เทวดาหน้าไหนไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กก็ดี

    โดยจริงแท้นั้นเพียงแค่นามทุรวาสะปรากฏขึ้น ทั่วทุกโลกธาตุแม้เทพยดาตลอดจนอินทราหรือมวลอสูร ย่อมเกรงกลัวและหวาดผวาในนามนี้อย่างถึงที่สุด แท้จริงนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพระฤาษีทุรวาส คือปางหนึ่งขององค์พระศิวะที่เกิดมาเพื่อดำเนินเรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญต่างๆให้เป็นไปอย่างรวดเร็วนั่นเอง สิ่งอันใดที่จะเกิดขึ้นและได้รับการแก้ไขหากแต่ต้องยั้งรอระยะเวลาอันยาวนานที่ระบุหน่วยวัดไม่ได้ ก็ได้อาศัยคำสาปและพรต่างๆของพระฤาษีทุรวาสนั้นดลให้เกิดขึ้นในฉับพลันทันที ด้วยความเป็นหนึ่งในมหาจักรวาลอันยากจะหาใครเปรียบ กอปรกับนิสัยอันมีมาแต่ชาติกำเนิดที่ยากจะหาผู้ใดเสมอเหมือน แม้นดีก็ได้ชื่อว่าดีใจหาย แม้นช่วยใครก็จะได้รับการประสาทพรอันวิเศษสูงสุดที่ยากเกินกว่ามนุษย์และเทพยดาใดๆจะจินตนาการนึกถึง แต่หากมุ่งร้ายและปรากฏความเป็นศัตรูแก่ผู้ใดแล้ว ย่อมจองเวรอาฆาตด้วยคำสาปอันได้ชื่อว่าอำมหิตสูงสุดจนถึงแก่ความวิบัติฉิบหาย...ด้วยพระฤาษีทุรวาสนี้ได้ชื่อว่ามีฤทธิ์ด้วยอำนาจตบะเฉพาะตนแลวาจาปกาศิตสูงสุดของท่าน พ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างมงคลบูชาครูด้วยเล็งเห็นคุณวิเศษเฉพาะตนอันหาผู้ใดเสมอเหมือนมิได้ของพระฤาษีทุรวาสเพื่อน้อมให้ผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลายได้อาราธนา

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่านอกจากคำสาปที่สุดแสนอำมหิตจนเป็นบ่อเกิดของสงครามมากมายหลายยุค หลายเผ่าพันธุ์แล้ว แม้คำพรของท่านก็ถือได้ว่าเป็นยอดแห่งคำอวยพรที่มีฤทธานุภาพอันประเสริฐกว่าเทพยดาทั้งหลายด้วยเช่นกัน กล่าวได้ว่าแม้ใครได้สักการะบูชาด้วยใจศรัทธาและอ่อนน้อมถ่อมตน ท่านก็จะดีด้วยอย่างถึงที่สุดแบบเรียกว่าเวลาดีก็จะดีใจหาย ประสิทธิประสาทพรอันจำเป็นต่อเหตุการณ์ทั้งในปัจจุบันและอนาคตครอบคลุมถ้วนทั่ว ซ้ำยังคุ้มเกรงให้ปัจจามิตรที่คิดร้ายมอดดับถึงคราพินาศราพณาสูร ตรงนี้คือสิ่งสำคัญ ท่านว่าครูทุรวาสนี้เวลาเชิญมานั้นหากเป็นเรื่องช่วยคนท่านจะยินดีมาก หากใครมีตาในจะรู้ได้ ที่ว่าโหด ว่าดุ ว่าอำมหิตนี้ แต่กับผู้ศรัทธาท่านกลับใจดีๆสุดเหมือนคุณปู่คุณตาร่วมสายตระกูลนั่นทีเดียว ซ้ำคำอวยพรแต่ละอย่างที่ให้ไปนั้น ล้วนแต่ครอบคลุมเหตุการณ์ทั้งปัจจุบันแลอนาคต ด้วยญาณทัศนะของท่านที่พึงรู้ว่ากรรมของสัตว์ใดจะดำเนินไปในรูปแบบใดและอุปนิสัยการให้พรนี้ย่อมไม่เหมือนผู้อื่นด้วยท่านจะแก้ไขวาระกรรมนั้นให้โลดแล่นและได้ดีเป็นเกียรติยศสูงสุดในชีวิต สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าเหนืออารมณ์โกรธและดุร้ายในภาพลักษณ์ที่แสดงออกมานั้น ท่านมีความใจดีและความห่วงใยสานุศิษย์อย่างถึงที่สุด ตรงนี้หากปราศจากความเมตตาในจิตใจแล้วย่อมไม่เกิดขึ้นเลย

    แต่การสร้างพระฤาษีทุรวาสนั้นย่อมยากและมีอาถรรพ์ล้นปรี่อย่างถึงที่สุดจะเห็นได้จากที่มีหลายคนขอให้พ่ออาจารย์สร้างหรือแกะเป็นมงคลประจำกายให้มาตลอดท่านก็ไม่เคยทำให้ เหตุด้วยว่าแรงครูสูงและเมื่อจะทำนั้นจะทำเล่นๆตามแต่อารมณ์มิได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านพูดแบบตรงๆนะ หนนี้เราไม่ได้ทำเอาสวยหรือปราณีตใดๆเลย แต่เราทำแบบโบราณที่เอาขลังและพลังงานศักดิ์สิทธิ์เข้าว่า ด้วยท่านใช้เวทย์สวรรค์ลงมนต์กูโบ๊สด้วยวิชาเปิดพลังจักรวาลในแผ่นกายสิทธิ์ธาตุเพื่อเป็นชนวนตั้งต้น พ่ออาจารย์ว่าการเปิดพลังงานจักรวาลและดึงเข้าเครื่องมงคลนี้ จะเป็นแหล่งพลังงานอันอนันต์ตลอดไปให้กับกายสิทธิ์ธาตุก่อนนำมาขึ้นรูปเป็นพระฤาษีทุรวาสซึ่งท่านไม่เคยทำเช่นนี้ในเครื่องมงคลใดๆ ทำไมต้องเปิดพลังงานจักรวาล พ่ออาจารย์ท่านว่าการเปิดพลังงานจักรวาลนั้นคือเปิดพลังงานแห่งการเคลื่อนไหว พลังงานที่ให้กำเนิดชีวิต มหาธาตุ และสสารต่างๆ เป็นพลังงานที่จะผลักดันและดำเนินเรื่องราวต่างๆให้เป็นไปในแบบที่ควรจะเป็น

    ท่านหล่อหลอมธาตุ เชิญครู ประจุพลังงานด้วยเวทย์วิชาศักดิ์สิทธิ์ ทั้งยังอาราธนาขอเมตตาจากครูทุรวาสะให้กระทำให้อย่างถึงที่สุด เพื่อให้ออกไปคุ้มเกรงผู้อาราธนาต่อสู้ฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคต่างๆ โดยเหรียญหล่อนั้นรูปลักษณ์จะเหี่ยวย่นเหมือนผิวคนแก่ เหมือนหนังช้าง เหมือนโยคีโบราณอย่างน่าอัศจรรย์เป็นที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าสวยแบบโบราณๆมงคลบูชาครูนี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเหมาะแก่คนชอบของแรงๆ เป็นมงคลอาถรรพ์ ที่จะเปิดพลังงานจักรวาลเปลี่ยนอาถรรพ์ชีวิต พร้อมด้วยบารมีของพระฤาษีทุรวาสที่จะดำเนินเรื่องราวเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่างๆให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีและงอกงามขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ ท่านว่าหากปรารถนาเพียงแค่เรื่องมงคลชั่วครั้งชั่วคราวก็อย่าเอาไป แต่หากปรารถนาสิ่งดีๆให้เข้ามาอย่างน่าใจหายและตกตะลึงอันนั้นถึงจะเหมาะกัน ด้วยองค์ฤาษีทุรวาสนั้นท่านมีฤทธิ์มาก ถึงขนาดสาปฟ้า สาปสวรรค์ สาปเทวดาถ้วนมหาจักรวาลให้ตกอยู่ในห้วงคำสาปท่านมาแล้ว ดังนั้นเหรียญนี้คนที่บูชาเทวดาเขาจะยำเกรง ซ้ำหากในอดีตชาติมีเจ้ากรรมนายเวรหรือผู้มีตบะญาณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดอาฆาตทำร้ายเราอยู่ด้วยชาติเวรทั้งหลายก็ดี เมื่อเราอาราธนาพระทุรวาสฤาษีนี้ เค้าจะปลดเปลื้องวาระกรรมออกให้ด้วยเกรงในอำนาจตบะบารมีของพระฤาษีที่ร้อนแรงดุจเพลิงแผดเผา

    ท่านมักจะพูดเสมอว่าของเช่นนี้ไม่มีผู้ใดเขาทำกัน บรมครูที่ยิ่งใหญ่ดั่งฤาษีทุรวาสนั้นท่านมีอารมณ์รุนแรง รักแรง เกลียดแรง เวลาช่วยเหลือค้ำจุนใครท่านทำด้วยเกียรติยศของท่าน ไม่ช่วยขอไปทีหรือทำเล่นๆ ดังนั้นใครที่บูชาครูทุรวาส เราถือว่าเขาโชคดีที่มีบุญอยู่บ้าง พอให้ได้เจอกับครูสำคัญที่จะเปลี่ยนชะตาเขาไปตลอดกาลผู้นี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอีกเรื่องหนึ่ง ที่คนบูชาต้องพึงจดจำไว้ ว่านั่นจะเป็นอำนาจวิเศษที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อรับพระทุรวาสะของเราไปบูชา นั่นคือการเปลี่ยนแปลงของอำนาจวาจา วาจาที่กล่าวออกไปทั้งหลายก็ดี จะมีอำนาจบงการคนและชีวิตรอบข้างได้ หากอาราธนาจนครูท่านเมตตาและอาคมตลอดจนบารมีอันเป็นสิ่งเฉพาะตนซึมเข้าเนื้อเข้ากระดูกแล้ว วาจาก็จะยิ่งมีอานุภาพรุนแรงดุจคำปกาศิตที่จะให้พรหรือสาปแช่งผู้อื่นได้

    ข้อควรจำ
    - สิ่งแรกที่ควรทำคือฝากตัวเป็นศิษย์ท่านด้วยความตั้งใจอย่างแท้จริง มีเครื่องบูชาครูง่ายๆเพียงน้ำชา น้ำเปล่า ดอกไม้หอม และให้พูดเออออไปเองว่าท่านรับแล้ว จากนั้นให้ขอพรท่านให้คุ้มเกรงชีวิตเราตลอดไป
    - การบูชาครูทุรวาสนั้นไม่ควรมุ่งร้ายหรือไปขอให้ท่านสาปแช่งใคร เพราะลำพังบารมีท่านคุ้มเกรงชีวิตเราหากมีผู้ใดคิดร้าย คนผู้นั้นก็แทบจะหนีไม่พ้นภัยพิบัติอันเกิดจากอารมณ์โทสะของครูท่านที่จะจะปกป้องเราเวลามีคนมาปองร้ายสานุศิษย์อยู่แล้ว
    - หมั่นพูดแต่สิ่งดีๆ เวลากราบไหว้ขอพร ควรขอแต่สิ่งดีงามอันเป็นมงคลเป็นเกียรติยศแก่ชีวิต
    - หากมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ พ่ออาจารย์ท่านให้จุดธูปสิบหกดอก บอกกล่าวเล่าให้ครูทุรวาสฟัง ท่านว่าใช้คำว่าเล่า เรามีเรื่องอึดอัดคับข้องใจประการใดก็ดี ไปพูด ไปเล่าให้ท่านฟัง ว่ามันทุกข์มาก มันลำบาก มันหาทางออกไม่ได้ ใครทำร้ายเราอะไร ชีวิตนี้มันไม่มีทางให้เดินอย่างไรก็พูดไป เล่าออกไป เหมือนฟ้องร้องต่อท่าน พยายามพูดกับท่านบอกท่านให้มากๆ ขอให้ทำด้วยความจริงใจและออกมาจากน้ำใจจริงๆของเรา พ่ออาจารย์ว่าอย่าว่าแต่มนุษย์เลย แม้เราดำรงค์อยู่ในสุจริตยุติธรรมแล้ว แม้คู่กรณีเป็นเทวดาบนสวรรค์ท่านก็จะไปเอาความให้
    - เมื่อถึงกาลแห่งทุกข์หรือรู้สึกว่าตนเองนั้นมีสิ่งผิดปกติในร่างกาย แม้แต่เกรงว่าจะต้องคุณโดนของรึมนต์ดำอาถรรพ์ใดๆก็ดี ให้อาราธนาครูทำน้ำเทพมนต์รดอาบดื่มกิน ก็จะชะล้างคุณไสยทั้งหลายลงได้ ซ้ำยังลดและสะกดอาถรรพ์ร้ายทั้งหลายจากภายในร่างกายและดวงชะตาของตนอีกด้วย
    - หากปรารถนาสิ่งหนึ่งสิ่งใด หรืออยากให้ชีวิตดำเนินและเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรด้วยความรวดเร็ว พ่ออาจารย์ท่านให้เอากระดาษลงวันเดือนปีเกิดและชื่อนามสกุลตนเอง เอารูปครูทับไว้สามวันอธิษฐานขอให้ท่านเปลี่ยนแปลงวาสนาในชะตาชีวิต พร้อมกับขอพรด้วยวาจาปกาศิตขององค์ท่านให้ชีวิตสำเร็จในเรื่อง....ใดๆตามแต่ปรารถนา
    - ครูท่านชอบดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม เมื่อจะไหว้หรือมีใจน้อมกตัญญูอยากจะบูชาพระคุณท่านก็ถวายเพียงน้ำเปล่าน้ำชา และดอกไม้ชนิดใดก็ได้ที่มีกลิ่นหอม จะสามอย่าง ห้าอย่าง เก้าอย่าง ก็ตามแต่สะดวกและความพึงใจของตน แม้เมื่อจะบนบานศาลกล่าวสิ่งใดก็ให้บนด้วยดอกไม้หอมเพียงเท่านั้น งดการถวายเนื้อสัตว์และของคาวใดๆทั้งสิ้น


    #### มงคลอธิษฐาน(เทวดาทันใจ)
    (ชุดนี้พิเศษจริงๆเพราะพ่ออาจารย์ท่านนำตะกรุดที่เป็นเครื่องมงคลสร้างชื่อยุคแรกๆของท่าน เป็นหัวใจที่ท่านลงไว้มาติดเพิ่มเข้าไป ทำให้เน้นหนักในการขอ...ขออย่างไรให้สัมฤทธิ์ผล)

    มงคลอธิษฐานเป็นตะกรุดชนิดหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้เรียกว่าตะกรุด แต่ท่านเรียกว่ามงคลอธิษฐานเทวดาทันใจโดยจำเพาะเจาะจง ทำให้รู้ว่าต้องเป็นวิชาที่มีฤทธิ์วิเศษแน่นอน

    โดยปกตินั้น ท่านว่าตะกรุดแต่ละชนิดจะเน้นอานุภาพครอบคลุมทุกอย่าง ครูบาอาจารย์แต่โบราณก็มักจะทำสืบมาเช่นนั้น แต่วิชามงคลอธิษฐานเทวดาทันใจนั้น เป็นวิชาเฉพาะกิจ ที่สืบทอดกันมาในสายในดงจริงๆ มีต้นกำเนิดที่บรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดร เป็นวิชาสายเหนือโลกวิชาหนึ่งก็กล่าวได้ ท่านว่าของสิ่งนี้ประจุวิชาไว้เพื่อให้มีฤทธิ์วิเศษ เหมาะกับคนใช้ประเภทหนึ่ง นั่นคือ
    คนชอบขอ ขอแล้วต้องได้ การขอในที่นี้ ไม่ใช่การขอโดยปราศจากเหตุผลใดๆแต่เป็นการร้องขอสิ่งที่ตนเองต้องการต่อเทพยดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์

    วิชานี้อาศัยบารมีในอดีตของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นพื้นฐาน เวลานานนับสี่อสงไขยกำไรแสนมหากัปป์ที่พระองค์ในฐานะของพระมหาสัตว์ได้บำเพ็ญบารมีไว้ก่อนจะตรัสเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้น บารมีเหล่านั้นมากมายเหลือคณา มงคลอธิษฐานเทวดาทันใจนั้น ได้กล่าวอ้างบารมีนับอสงไขยเหล่านั้นเป็นฐาน ให้เหล่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเทพยดาทั้งหลายรับฟังคำขอและคำอธิษฐานของผู้บูชา

    พ่ออาจารย์ว่าสิ่งนี้ทำยากเป็นวิชาเฉพาะอันละเอียดลึกซึ้ง ไม่สามารถกล่าวได้หมด ท่านว่าให้บอกวิธีใช้กับเค้าก็พอ ซึ่งมงคลอธิษฐานนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ลงพระยันต์ไว้เต็มสูตรทั้งหล้าและหลัง โดยท่านประทับด้านหลังด้วยยันต์มหากำเนิดตำรับหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว เพื่อเสริมอานุภาพให้กับเครื่องมงคลสอดรับกันมากขึ้น ท่านว่าที่ทำนี้ ท่านทำให้เป็นกำลังใจโดยตรง ถือว่าแก้เคล็ดอยู่ในตัวเอง
    นั่นคือเวลาที่เราขออะไรเทพยดาผ่านมงคลอธิษฐานนี้ คำขอนั้นก็ได้ถือว่าบังเกิดแล้ว เป็นจริงแล้ว สำเร็จแล้ว เป็นปกาศิตที่จะหลีกเลี่ยงมิได้ ขอได้ไหว้รับ ขอแล้วต้องให้เช่นนั้น

    มงคลอธิษฐานเทวดาทันใจนี้ พ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพื่อให้เป็นกำลังใจแก่คนที่ทำมาหากิน และปรารถนาโชคลาภวาสนาต่างๆ ท่านว่าความสำเร็จทั้งหลายที่ว่าไม่ไกลเกินเอื้อมนั้น แต่นี้ไปจะได้ไม่ต้องเอื้อม เพราะมันอยู่ในมือเราแล้ว โดยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านได้เชิญปู่ใหญ่หรือบรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดรให้มาทำการประสิทธิ์ให้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไปใช้ได้เลย เดี๋ยวก็รู้เอง ตะกรุดนี้เราเชิญพระโบราณมาทำ ท่านทำให้เต็มกำลังความสามารถ ให้เหมาะแก่กาลและยุคปัจจุบัน โดยมงคลอธิษฐานนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเทวดาทันใจก็เพราะ อาศัยคุณอำนาจของวิชา ที่หากผู้ใดได้บูชาแล้วเทพยดาอันรักษาบวรพระพุทธศาสนาทั้งหลายย่อมเข้าดลช่วยเหลือในสิ่งที่ปรารถนาให้สำเร็จเสร็จกิจด้วยบารมีพุทธภูมิขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ท่านว่าเป็นวิชาโบราณที่ครูบาอาจารย์ไม่ค่อยทำและสืบทอดกันเท่าไหร่

    วิชานี้นอกจากมีคุณใช้ในการอธิษฐานแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่ยังเป็นวิชาทางมหาลาภชิ้นเอก ซึ่งมีวิธีใช้ง่ายมากไม่ยากอย่างไรเลย ไม่ต้องสวดหรือภาวนาอะไรทั้งสิ้น เพียงแค่พกไว้กับตัว ท่านว่าเอาว่าคนที่พกเฉพาะบุคคลนั้น เค้าจะมีกินมีใช้ไม่ขาด โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง จะเป็นเหตุให้พบความโชคดี จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด มีเงินทองบังเกิดขึ้นเรื่อยๆ ท่านว่าเป็นวิชาทางเศรษฐีมหาศาลเช่นนั้น มีเงินต่อเงิน มีทองต่อทองไม่รู้หมดรู้สิ้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นคุณสมบัติพิเศษของผู้ที่ได้ครอบครองวิชามงคลอธิษฐานนี้ โดยพ่ออาจารย์ท่านได้ทำไว้และเสกจนสำเร็จเต็มคุณวิชา และท่านได้เอาไปให้ผู้ที่เดือดร้อน และรักการขอ การอธิษฐาน ใช้กู้วิกฤติชีวิตไปบ้างแล้วก็มีเสียงตอบรับที่ดีมากถึงขนาดจะขอบูชาเพิ่มและเหมาแจกญาติพี่น้องกันเลยทีเดียว แต่ตัวท่านก็ไม่ได้อนุญาติ ด้วยปรารถนาจะให้เก็บไว้ ท่านว่าจะได้กระจายกันได้ทั่วๆ เพราะเราทำได้น้อย

    มงคลอธิษฐานนี้เมื่อจะใช้งานให้ทำจิตให้เป็นสมาธิ นำมงคลวางไว้บนฝ่ามือแบมือและขอในสิ่งที่เราปรารถนา ด้วยเดชะเทพยดาเจ้าทั้งหลาย โปรดสงเคราะห์ข้าพระพุทธเจ้า(ขอในสิ่งที่ปรารถนา) ท่านว่าทำได้ทุกวัน ขยันขอเถิด เห็นผลมามากนักแล้ว

    คาถาบูชา
    โอม ทุรวาสะ อิสีเทวะ นะโม นะมะฮา
    เสกปากให้วาจามีกำลังมาก ด้วยเดชเดชะ ครั้นกูอ้าปากคราใดให้เสียงกูใสเสมอนกการเวกอันร้องอยู่ในท้องพระเวหา ให้เสียงกูดังประหนึ่งพื้นพสุธาสั่นไหว แม้เสียงกูไปต้องขุนเขาก็แหลกราน เสียงกูดังไกลไปถึงมหาพรหมในสถานอกนิษฐ์ เทพทุกฟ้าพรหมทุกสถานให้แล่นมาฟังเสียงกู เสียงกูนี้ดังปานฆ้องเก้าใบ ระฆังหมื่นลูก กังวาลเหมือนเสียงช้างสาร ห้าวหาญปานพญาราชสีห์ ให้เสียงกูนี้ปราบแผ่นดินและหัวใจผู้คน โอมศรี พรหม ปัญโญ ปัญญัง สัพพะกาลัง สะหุม


    เมื่อจะใช้
    ให้ระลึกถึงคุณของพระฤาษีทุรวาสะเป็นเจ้าเป็นที่สุดและอธิษฐานผ่านมงคลเทวดาทันใจ ท่านย่อมบันดาลให้เป็นไปด้วยอานุภาพ

    **** มงคลสาบสวรรค์ชุดพิเศษติดมงคลเทวดาทันใจนี้ ท่านใดจะบูชาให้แจ้งความประสงค์ไว้ทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้เป็นเจ้าของมีบุญร่วมมาในสายพระฤาษีทุรวาสเค้าเจอเค้าจะมาเอาเอง รายได้ร่วมสมทบทุนวิหารทานต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสาปสวรรค์เหรียญครูเปิดพลังจักรวาลอิสีทุรวาสะ(ชุดพิเศษติดมงคลอธิษฐานเทวดาทันใจ) บูชา 900 บาท


    93551956-2244095639231949-7072182274459959296-n.jpg 93691602-228386248229001-4867161024064651264-n.jpg
    93518753-641892073258875-8827656346024280064-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีคนทักมาหลายคนว่าองค์ทุรวาสชุดพิเศษรายการนี้คุ้มเหมือนแจกฟรี เพราะปกติมงคลอธิษฐานก็ดอกละพันแล้ว ก็ช่วยๆกันครับ ชุดถูกๆนี่ก็ดีอย่ามองข้ามเชียวใช้แทนกันได้ห้อยได้สนิทใจเลย
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีเล่าประสบการณ์อากงเห้งเจียมาหลายเรื่อง แอบบอกว่ารายการนี้พ่ออาจารย์ท่านยังพกใช้งานและขออธิษฐานเป็นส่วนตัวของท่านเอง ท่านว่าอากงเก่งมากๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...