ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่อนุสรณ์ ED 1338 7063 4 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 1338 7064 8 TH

    พี่วิชัย ED 1338 7065 1 TH

    พี่ศิระ ED 1338 7066 5 TH

    พี่ณธพรหม ED 1338 7067 9 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครรอผงวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างได้ซับซ้อนที่สุด เดี๋ยวติดตามกันดีๆนะผงรุ่นนึ้เด็ดจริงๆ ...วันนี้จะทยอยตอบ PM ที่ค้างไว้ให้ครบนะครับ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้หน้าเวปรวนทั้งวัน เอาไว้พรุ่งนี้รอบเย็นนะครับคอยติดตามกันสำหรับคนที่ชอบธาตุกายสิทธิ์ที่มั่นใจได้เลยว่าแต่ละคนนั้นอาจจะเคยได้ยินชื่อผ่านหูเป็นของในตำนาน แค่หาของจริงดูก็ยังยาก หนนี้ถ้าพลาดกันก็พลาดไปเลย เหมือนหลายๆท่านโทรหาของบางรายการที่หมดแล้วมานานหลายปีก็คือหมดจริงๆ แอบกะซิบว่าครั้งนี้ฝังแบบเป็นก้อนวรรณะสวยมากๆ กติพ่ออาจารย์ท่านว่า...เฉพาะของชนิดนี้แค่ก้อนเล็กๆถ้ามีการซื้อขายเขาก็ขายกันเป็นแสนเป็นล้านทั้งนั้นแค่เครื่องประกอบของมันถ้าของแท้ๆเอามาสกัดไว้สักตัวเขายังคิดหยดละหมื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านทำไม่ลงและท่านก็ได้มาฟรีเพราะครูบาอาจารย์ให้เอาไว้ใช้สงเคราะห์คนท่านจึงเอามาทำเครื่องมงคลทั้งหมดท่านว่าตัดปัญหาใครทันได้ก็นับว่าบุญของเขา
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ส่งของแล้ว ใครชอบสายผงวิเศษรอบเย็นห้ามพลาดกันนะ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่พรหมพล ED 1338 5659 2 TH

    พี่ภิญโญ ED 1338 5660 1 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงกักบารมีรัตนเจดีย์สหัสธาตุเชื่อมหมื่นนามธรรมปรากฏ(พญาเสือข้ามถิ่น)

    พระผงรัตนเจดีย์นั้นองค์ธรรมในโลกทิพย์ท่านกำหนดไว้ชัดเจนว่าต้องทำเป็นพิมพ์นี้ ด้วยเจดีย์เป็นสิ่งที่ใช้สักการะบูชาระลึกถึงผู้ล่วงลับถือกันว่ามีบุคคลที่ควรบรรจุอัฐิธาตุไว้ในสถูปเจดีย์เพื่อเป็นที่สักการะของมหาชนอยู่เพียงสี่จำพวกเรียกว่า"ถูปารหบุคคล" ได้แก่ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า,พระปัจเจกพุทธเจ้า,พระอรหันตสาวกและพระเจ้าจักรพรรดิ์ ซึ่งพระเจดีย์นั้นยังแบ่งได้เป็นสี่ประเภทตั้งแต่
    - ธาตุเจดีย์ ที่บรรจุพระบรมธาตุของพระพุทธ,พระปัจเจก,พระอรหันต์และพระจักรพรรดิ
    - บริโภคเจดีย์ ซึ่งหมายเอาสังเวชนียสถานต่างๆอันเป็นสถานที่ประสูติ,ตรัสรู้,ปฐมเทศนาและปรินิพพานของพระพุทธเจ้า
    - ธรรมเจดีย์ ได้แก่คาถาที่แสดงพระอริยสัจหรือคัมภีร์ในพระพุทธศาสนาเช่นพระไตรปิฎก
    - อุเทสิกะเจดีย์ หมายถึงของที่สร้างขึ้นโดยเจตนาอุทิศแด่พระพุทธเจ้าไม่กำหนดว่าจะต้องทำเป็นลักษณะอย่างไร

    พระผงทรงเจดีย์นี้จึงเป็นสิ่งแทนตัวของถูปรหบุคคลเมื่อเจาะจงทำเป็นเครื่องมงคลแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าพ่อพระพุทธท่านบอกเอาไว้ชัดเจน *** เมื่อเราไหว้องค์เจดีย์นี้เพื่อขอบารมีย่อมเสมอด้วยเราสักการะพระพุทธเจ้า,พระปัจเจกพุทธเจ้า,พระอรหันตสาวกทุกพระองค์ในทุกกาลทุกสมัยที่ล่วงเลยมาพร้อมๆกัน...รวมไปถึงยังได้บารมีของพระเจ้าจักรพรรดิทุกพระองค์ที่เคยอุบัติขึ้นมาด้วย เช่นนี้รัตนเจดีย์จึงเป็นของสูงที่พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าองค์พระในนิพพานทุกพระองค์ตลอดจนพระจักรพรรดิมาแฝงกำลังไว้พร้อมสรรพเพื่อให้ลูกหลานและผู้เคารพนับถือได้สักการบูชา เมื่อจะปั้นนั้นองค์ปฐมท่านเน้นย้ำว่าต้องปั้นหุ่นเทียนเป็นเจดีย์ยอดสูงเท่านั้น (พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเคล็ดให้ชีวิตพุ่งทะลุถึงจุดยอด,จุดสูงสุด)

    ผงกักบารมี
    องค์รัตนเจดีย์นี้องค์พระข้างบนท่านกำหนดให้กดพิมพ์ไว้เฉพาะในผงวิเศษที่เรียกว่า
    "ผงกักบารมี" ผงวิเศษนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ให้คติเอาไว้ว่าผู้ที่จะครอบครองได้ต้องมีสัญญากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่รักษาองค์มหาธาตุทั้งหลาย(อันนำมาทำเป็นมวลสาร)มาหลายภพหลายชาติ ซึ่งท่านว่าเรื่องแบบนี้ใช่จะมีจะเจอกันได้ง่ายๆคนที่อยากมีอาจจะไม่มีแต่คนที่ไม่อยากมีกลับกลายเป็นว่ามีเช่นนั้น เมื่อมีสัญญาผูกพันธ์กันมาย่อมเป็นเหตุให้เกิดผลเกื้อกูลพ่ออาจารย์ท่านว่านี่สัญญาทางจิตเขาจะนำไปเราจะรู้ได้เลยว่าเรามีวาสนารับไว้หรือเปล่า ถ้าคนที่จิตขุ่นมัวยังไม่ใสยังไม่กระจ่างมาพบเขาก็จะวางเฉยเอาไว้อย่างนั้นแม้คนที่ยังเชื่อมต่อสัญญาตนเองไม่เจอคนเหล่านี้ย่อมไม่ได้ตรอบครองแม้อณูผงเลย

    ผงกักบารมีนี้ท่านว่ามีคุณหนักใช้ได้ตลอดชีวิต ด้วยคนเราเกิดมาแตกต่างกันเพราะบุญบารมีที่ทำมาในอดีต ตัวบุญบารมีนี่แหละที่ทำให้คนมีชนชั้นมีชีวิตไม่เสมอกันมีฐานะการเงินที่แตกต่างกัน มีรูปร่างหน้าตาความสวยงามแตกต่างกัน แม้แต่ความคิดสติปัญญาจะเกิดมาฉลาดหรือโง่ก็ด้วยบารมี หากว่าไม่นับเรื่องบุญบารมีแล้วเช่นนั้นสัตว์โลกเกิดมาย่อมเท่ากันทั้งหมดทุกคนย่อมเสมอภาคเท่าเทียมไม่แตกต่าง เช่นนั้นบุญบารมีจึงเป็นเหตุให้ชีวิตคนแปลกแยกแตกต่างกันไป..หากทำบุญมาดีบารมีมากเกิดมาก็สบายทั้งชีวิต แต่กลับกันคนที่ของเก่าไม่มีมากพอและยังศรัทธาที่จะประกอบอาชีพสร้างเนื้อสร้างตัวเหล่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเหล่านี้พยายามมากกว่าทุกคนเช่นนั้นครูในโลกทิพย์ท่านถึงให้ทำผงกักบารมีนี้ขึ้นมา...ผงนี้สำคัญนักท่านว่าของที่ไม่มีก็จะมีขึ้นเองด้วยจะกักสะสมบารมีของชนทั้งหลายในมหาทิศทั้งสี่แปรสภาพเป็นกำลังที่จะใช้สนับสนุนชีวิตเรา ด้วยบารมีนี้ถือเป็นจุดสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าบารมีเต็มนี่ถึงนิพพานเลยนะ ผงเช่นนี้จึงทำได้ยากเพราะใช้กระแสแห่งบารมีของพ่อแม่ครูอาจารย์และองค์พระในอดีตทั้งหลายรอบทิศอันกระจายอยู่รอบตัวเรามารวมกำลังหนุนเรา เมื่อบารมีมากพอย่อมเปลี่ยนชีวิตพลิกได้ชั่วข้ามวันท่านว่าผงนี้เมื่อใช้แล้วให้หมั่นสร้างบารมีไปด้วยเรื่อยๆจะดีมากจะเต็มไวเป็นพิเศษ(พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะสร้างเองก็ต้องว่ากันหลายชาติ)เช่นนั้นคนที่หมั่นเพิ่มบารมีให้แก่ตัวเองชีวิตเขาจึงไปได้เรื่อยๆไม่มีสะดุด จะมีเป้าอะไรก็ไปเหยียบฝั่งไปถึงฝั่งได้โดยง่ายเพราะเขาอาศัยบารมีช่วยให้บรรลุจุดหมายทุกสิ่งไม่ว่าจะจุดหมายสูงส่งอย่างไรก็ตาม บารมีทั้งสิบนั้นรวมเรียกว่าทศบารมีพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นกำลังติดตัวที่สำคัญมากต้องทำให้เต็มไม่ขาดไม่พร่องตั้งแต่ทานคือการให้,ศีลคือการรักษาศีลให้เป็นปกติ,เนกขัมมะคือการละออกจากกาม,ปัญญาคือความรู้,วิริยะคือความเพียร,ขันติคือความอดทนอดกลั้น,สัจจะคือความตั้งใจจริง,อธิษฐานคือความตั้งใจมั่นไม่เปลี่ยนแปลง,เมตตาคือความรักความปรานี,อุเบกขาคือความวางเฉย

    .
    ..ผงกักบารมีนี้ใช้เพื่อกักบารมีไว้กับตัวเรา ท่านว่าตรงๆก็คือยึดไว้ไม่ให้พ้นตัว..บารมีขององค์พระและพ่อแม่ครูบาอาจารย์ทั้งหลายที่ท่านอธิษฐานจิตทิ้งไว้เพื่อโปรดสัตว์ยามยากเหล่านี้ พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละกักเอาไว้ดึงเข้าตัวเอาตรงนั้นแหละมาใช้ ### ในกรณีคนที่ของเก่าไม่มีจะทำใหม่ก็ต้องว่ากันหลายชาติจะได้มาพึ่งตรงนี้ก่อนเอาตรงนี้ไว้ให้ชีวิตสบายก่อน เปิดโอกาสให้ตัวเองได้สร้างบารมีได้มากขึ้นๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเอาสบายแค่ชาตินี้ของใหม่ไม่สร้างมันก็กินได้แค่ชาติเดียว

    แร่สหัสธาตุหมื่นเชื่อมนามธรรมปรากฏ
    แร่สหัสธาตุนี้
    เป็นการรวมกันของมหาธาตุศักดิ์สิทธิ์ทุกชนิดที่พ่ออาจารย์ท่านรวบรวมไว้ *** มีกำลังในการปรับสมดุลชีวิตที่พังไปแล้วให้ดีขึ้นไวเท่าใจคิดทั้งยังใช้ปรับธาตุปรับดวงชะตาได้ ท่านว่ากายสิทธิ์เหล่านี้เป็นมหาธาตุที่ไม่สามารถบังคับบัญชาได้(ต้องเชิญเขามาสงเคราะห์ร่วมบุญกันให้ช่วยปรับภูมิปรับชะตามนุษย์เช่นนี้เขาจึงทำ) เป็นมหาธาตุที่ทรงไว้ซึ่งจิต,เจตสิก,รูป,นิพพานมีอำนาจบันดาลในสิ่งที่ไม่เที่ยงทั้งหลายนั่นคือสิ่งที่ไม่ยั่งยืนสามารถเกิดขึ้นและดับลงไปได้(พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ลาภ,ยศ,วาสนาที่มนุษย์ถวิลหากันนั่นแหละ) มหาธาตุเหล่านี้บันดาลให้เกิดดับหรือจะทรงไว้ให้มั่นคงชั่วกาลตามเวลาชีวิตเราก็ย่อมได้ เพราะเขามีอำนาจทำสิ่งที่ไม่อาจปรากฏในชีวิตเราให้ปรากฏขึ้นได้,ช่วยให้คติที่เรายึดถือไว้ได้สมดั่งใจหวัง,ช่วยตั้งและประดิษฐานไว้ซึ่งความสำเร็จทางโลกนานัปการ,ช่วยจัดแจงและคัดสรรนามธรรมทั้งหลายอันจะมาเกื้อหนุนแก่เรา,ช่วยยับยั้งโรคเวรโรคกรรมไม่ให้เป็นไปตามอำนาจกฏเกณฑ์ของสภาวะธรรม...ด้วยมหาธาตุเป็นสภาพไร้ตัวตนที่ทรงไว้ซึ่งลักษณะของตนเองดังนี้ครูพระในนิพพานจึงให้พ่ออาจารย์นำเอาผงมหาธาตุนับหมื่นแสนชนิดที่สะสมผ่านชั่วอายุคนของบูรพาจารย์สืบต่อกันมารุ่นสู่รุ่นมาโรยอัดไว้ข้างองค์เจดีย์ทั้งซ้ายและขวาตอนกดพิมพ์ซึ่งผงนี้เรียกว่าผงแร่สหัสธาตุ..ดังมีกายทิพย์แสนโกฏิคอยพิทักษ์รักษาองค์เจดีย์และให้คุณแก่เราช่วยให้นามธรรมทั้งหลายที่สมควรจะเกิดได้อุบัติขึ้น

    ด้วยนามธรรมนั้นเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่จะเปลี่ยนผ่านรูปธรรมได้ทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องแก้ที่นามธรรมโดยตรงเท่านั้นชีวิตคนถึงจะเปลี่ยนไปแบบเห็นกันที่ตาเนื้อในรูปธรรม ปกติการแก้ไขนามธรรมนั้นยากแก่การพูดและทำความเข้าใจเพราะนามธรรมนั้นเรามองไม่เห็นเรียกว่ารับรู้ไม่ได้ด้วยตา,หู,จมูก,ลิ้นและสัมผัส เพราะเขาไม่มีรูปไม่มีตัวตนจับต้องไม่ได้จะรู้ได้ก็ด้วยใจเช่นนั้นเมื่อจะแก้กฏนามธรรมที่บีบรั้งดึงเหนี่ยวชีวิตคนก็ต้องใช้กายสิทธิ์ที่มีฤทธิ์ทางใจอย่างมากเข้าแก้ พ่ออาจารย์ท่านว่ากายสิทธิ์ธรรมดาแก้ไม่ได้เลยแต่กลับกันเมื่อเป็นการรวมอำนาจของมหาธาตุอย่างผงแร่สหัสธาตุนี้ กลับมีอำนาจมากพอที่จะเปลี่ยนแปลงนามธรรมเชิงซ้อนเหล่านั้นได้ เมื่อนามธรรมน้อมเข้าไปสู่อารมณ์เจตสิกก็จะรับรู้ถ้าจะไม่รู้อารมณ์นี่ก็ต้องพระนิพพานเช่นนั้นแร่สหัสธาตุนี้จึงเป็นมหาธาตุที่เร่งเร้ากระตุ้นนามธรรมได้ทุกชนิดยกเว้นแค่ไปเร่งสวรรค์นิพพานไม่ได้ ..เรื่องอื่นอยากได้อะไรบอกครูบาอาจารย์ที่ท่านแฝงกำลังนับแสนโกฏิในแร่สหัสธาตุได้เลย

    เหล็กไหลไพลดำ
    องค์รัตนเจดีย์สำคัญนี้นอกจากบรรจุแร่สหัสธาตุแล้ว มติครูในโลกทิพย์ยังได้ให้พ่ออาจารย์ท่านอัญเชิญ
    องค์เหล็กไหลไพลดำ(แบบของจริงที่ไม่ใช่ขี้เหล็กไหลหรือรังเหล็กไหลแบบที่ขายๆกัน)..."เหล็กไหลไพลดำพูดพร่ำเป็นบ้า เล่นแร่แปรธาตุผ้าขาดตั้งวา ติระตะโสรถนอนอดเหมือนหมา" คำพรรณาที่ปรากฏมาแต่โบราณด้วยสิ่งเหล่านี้แสวงหามาครองได้ยากลำบากแม้จะหาดูของแท้ก็ยังยาก บางที่ก็ว่าไพลดำคืออาหารของเหล็กไหลใช้เพิ่มบุญฤทธิ์อำนาจให้เหล็กไหลได้..แต่เหล็กไหลที่เกิดขึ้นจากไพลดำนั้นต่างหากถึงจะเป็นยอดกว่ามหาธาตุทั้งปวงลำพังเพียงต้นไพลดำนั้นก็มีเทวดารักษาอยู่แค่จะหาดูยังยากแต่ที่ยากที่สุดคือการกู้และพิธีการเอาขึ้นมาครอบครอง ด้วยการกู้ว่านการตัดเหล็กไหลสิ่งเหล่านี้ย่อมกระทำได้ยาก ผู้จะทำได้ต้องถึงพร้อมด้วยบารมีและบุญฤทธิ์ตลอดจนสรรพวิชาทั้งหลาย เหล็กไหลไพลดำนั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นยอดของมหาธาตุที่อยู่คู่โลกอันยากจะได้เห็นมีเล่าสืบกันมาในตำนานที่มีมากกว่าสองพันปี ลำพังว่านไพลดำแท้ๆ(ของปลอมเยอะมาก)ยังน่าอัศจรรย์สามารถคุ้มครองป้องกันภัยและใช้ขจัดคุณไสย์ขับไล่สิ่งเลวร้ายใช้ป้องกันอันตรายจากภูตผีปีศาจ,ผีปอบ,เจ้าเข้าทรง,ผีเหยียบร่าง,เจ้าสัมภเวสีทั้งหลายทั้งยังคุ้มครองจากสัตว์ร้ายตลอดจนภัยพิบัติได้ ทั้งว่านนี้เมื่อออกใบยังห้ามแตะต้องด้วยจะเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตเรียกว่าใครแตะก็ตายทันทีจะกู้ด้วยจอบเสียมใดๆก็ไม่ได้

    เหล็กไหลที่เกิดจากต้นว่านไพลดำนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้กัน
    คุณไสย,ยาเบื่อ,ยาสั่งได้ทุกชนิด ใครชอบนอนละเมอผีเข้ามีวิญญาณแฝงนี่หายขาดเลย รวมไปถึงโรคที่เกินวิสัยและวิบากกรรรมในชีวิต(เพราะใช้ระงับวิบากกรรมได้จึงมีค่าควรเมือง) แม้องค์หลวงปู่ชอบเมื่อยังดำรงค์ธาตุขันธ์อยู่ได้เห็นต้นว่านไพลดำที่มีอยู่จริงในโลกยังถึงกับออกปากว่า"ตายไปก็ไม่เสียดายชีวิตแล้ว" ด้วยเป็นของในตำนานที่อยู่คู่โลกแม้เพียงได้เห็นก็ถือว่าเป็นบุญตาหากได้ครอบครองย่อมถือว่าทำบุญมาดี เหล็กไหลไพลดำจริงๆไม่ใช่โคตรเหล็กไหลที่คนอุปโลกกันหากแต่เป็นองค์เหล็กที่มีชีวิตผู้ที่ได้ครอบครองจะมีตบะเดชะน่าเกรงขามทำให้ไม่ตายโหงและยังระงับให้รอดพ้นจากภัยต่างๆใช้ได้หมดทั้งกันภูตผีและคุณไสย ด้วยองค์เหล็กไหลไพลดำนั้นมีพลังงานชีวิตที่น่าทึ่งที่สุด(พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาชอบเสพย์น้ำผึ้งจะขออะไรเขาให้เอาน้ำผึ้งทาพอเขากินอิ่มเขาก็จะช่วยเราได้เสมอใจ) เมื่ออาราธนาติดตัวนอกจากจะช่วยปรับธาตุรักษาสมดุลย์เติมสิ่งที่สึกหรอที่ร่างกายเราขาดทำให้เจ็บป่วยได้ง่ายและเกิดโรคที่รักษาได้ยากเหล่านี้แล้ว ยังจะป้องกันทั้งผีและคนไม่ประสงค์ดีที่เข้ามาทำร้าย ***เขากันแม้แต่เจ้ากรรมนายเวรที่ทำกับเรา ฉันพูดไม่ได้มากกว่านี้เอาว่าพูดได้เท่านี้ก็ไปคิดกันเอาเองไม่เช่นนั้นคงไม่จัดไว้ว่าเป็นยอดเหล็กไหลเป็นของในตำนานคู่โลกแบบนั้นหรอก...องค์เหล็กไหลไพลดำนี้วันดีคืนดีถ้าเห็นดวงไฟสีทองบ้างเขียวบ้างลอยออกมาวนไปวนมาแถบที่ตนวางองค์พระไว้ก็อย่าได้ตกใจพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นเขาแค่ออกมาอาบแสงจันทร์เท่านั้นไม่มีอะไร

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าจะไม่ใส่ชื่อเหล็กไหลนี้ไว้ในนามเครื่องมงคลอย่างเด็ดขาด
    ท่านว่าเดี๋ยวคนจะโลภ คนที่เขารู้อย่าว่าแต่เค้าจะมาเช่าเลย มีเท่าไหร่เค้าก็จะเก็บกันทั้งหมด ท่านจึงไม่ให้ออกชื่อบอกเพียงแต่ว่าใครมีบุญจองทันกันก็ได้ครอง (องค์เหล็กมีวรรณะเหลือบทองคำดำสวยงามเพราะใช้ระงับวิบากกรรม,ใช้กันแม้เจ้ากรรมนายเวรที่ทำกับเรา จึงเป็นยอดธาตุกายสิทธิ์ในตำนานคู่โลก)

    ด้านหลังฝังตะกรุดปัญจะพรหมมา พ่ออาจารย์ท่านเรียกของท่านว่าชุดเสือข้ามถิ่นคือไปทางไหนทิศไหนก็เอาดีได้ตรงนั้นไม่ต้องเลือกต้องรอวาสนาจะเอาดีในถิ่นรึต่างถิ่นก็อยู่ที่เราคือได้ดีเหมือนกันทั้งยังมีอำนาจเคลื่อนย้ายทรัพย์เข้าหาเราให้เกิดความมั่งมีมั่งคั่งร่ำรวย(จะใช้เรียกทรัพย์ให้กลับมาก็ได้) ดลให้ได้อำนาจวาสนา เป็นเมตตา ทั้งปกป้องคุ้มครองภัยจากโรคร้ายจากเหตุร้ายต่างๆป้องกันอาถรรพ์ พ่ออาจารย์ท่านดึงพลังจักรวาลเชื่อมต่อกับสุริยเทพ(ท่านว่าต้องเสกกลางแจ้งขอกำลังท่านเสกจนพระอาทิตย์ทรงกลดหมดเมฆเมฆา) ท่านว่าอยู่ตรงไหนก็เอาดีได้ตรงนั้นสาดแสงสาดรังศมีความเป็นเราออกไปดั่งพระอาทิตย์ทรงกลดไร้สิ่งรบกวน

    คาถาบูชา
    วันทามิเจติยัง สัพพัง สัพพัฏฐาเนสุ ปะติฏฐิตา สะรีระธาตุ มหาโพธิง พุทธะรูปัง สะกะลัง สะทา นาคะโลเก เทวะโลเก พรัหมะโลเก ชัมพูทีเปลังกาทีเป สะรีระธาตุโย เกสาธาตุโย อะระหันตะ ธาตุโย เจติยัง คันธะกุฏิง จะตุราสี ติสสะหัสเส ธัมมักขันเธ สัพเพสัง ปาทะเจติยัง อะหัง วันทามิ สัพพะโสฯ


    *** พระผงกักบารมีนี้ พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าอย่าพูดอะไรเลยไม่ต้องไปเชิญชวนให้ใครมาเช่า เพราะเหล็กไหลไพลดำเขาจะเลือกผู้ถือครองเขาด้วยตัวเอง เช่นนั้นรายการนี้จึงรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านจะประสิทธิ์ให้อีกคำรบหนึ่ง ### รายการนี้ท่านจะบอกนามทิพย์กายที่อารักษ์องค์เหล็กไหลแก่ผู้ครอบครองเท่านั้นเพื่อให้ง่ายต่อการสื่อสารขอพร ท่านว่าเรียกชื่อเขาจะคุยอะไรกันย่อมไวที่สุด รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงกักบารมีรัตนเจดีย์สหัสธาตุเชื่อมหมื่นนามธรรมปรากฏ(พญาเสือข้ามถิ่น) บูชา 4,000 บาท


    115916802-339424417059549-6015300386467721238-n.jpg 115885586-2547123388932399-8534118869364628987-n.jpg
    109116552-621262508813974-6142011038503285347-n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ผมถ่ายรูปได้ไม่ชัดรายการนี้ แต่องค์เหล็กจริงๆจะเป็นสีทองคำเหลือบดำเงาๆสวยเลย
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ความหมายและอานิสงส์ของการบวช

    หลายคนอาจจะสับสนเหมือนกันว่าชีพราหมณ์กับเนกขัมมะต่างกันยังไง คำตอบคือไม่ต่าง แค่ชื่อที่เรียกไม่เหมือนกันเท่านั้นเองแต่ก็เอาความหมายของทั้งสองคำนี้มาฝาก

    ชีพราหมณ์ เป็นคำที่ใช้เรียกอุบาสิกาที่นุ่งขาวห่มขาวตั้งใจรักษาศีลปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัดเช่นเดียวกับชี แต่ไม่ได้โกนผมโกนคิ้วอย่างชี ชีพราหมณ์จึงไม่ใช่ชีและไม่ใช่พราหมณ์ ชีพราหมณ์เป็นวิธีการที่จะช่วยให้อุบาสิกาที่ปรารถนาจะฝึกปฏิบัติสมาธิ ฟังธรรม และพักอยู่ที่วัดเพื่อให้มีความสงบและรู้สึกว่าได้ละทิ้งบ้านเรือนทรัพย์สมบัติมาจริงๆ แต่อุบาสิกาเหล่านั้นไม่ต้องการโกนผมโกนคิ้วจึงหาคำเรียกเลี่ยงไปว่าเป็นชีพราหมณ์ให้แตกต่างจากชีโดยทั่วไป อุบาสิกาเหล่านี้แม้จะไม่ได้โกนผม โกนคิ้วก็ตั้งใจรักษาศีลปฏิบัติธรรมอย่างจริงจัง บางท่านจึงเรียกว่าศีลจาริณีแปลว่าหญิงผู้รักษาศีล

    เนกขัมมบารมี แปลว่ากำลังใจเต็มพร้อมในการถือบวช บวชผมยาว,บวชผมสั้น,บวชนุ่งเหลือง,บวชนุ่งขาว,บวชนุ่งผ้าสีลายต่างๆ,บวชโกนหัว,ไม่โกนหัวได้ทั้งนั้น เพราะบวชจริงๆแล้วคือการบวชใจ จะอยู่บ้านอยู่วัดก็บวชได้เต็มที่ได้บุญครบถ้วน

    การถือศีลในระหว่างบวช ก็คือศีล 8 หรืออัฏฐศีล(การรักษาระเบียบทางกายวาจา,ข้อปฏิบัติในการฝึกหัดกายวาจาให้ยิ่งขึ้นไป)
    1. ปาณาติปาตา เวรมณี (เว้นจากการทำชีวิตสัตว์ให้ตกล่วงไป )
    2. อทินฺนาทานา เวรมณี (เว้นจากการถือเอาของที่เขามิได้ให้ด้วยอาการแห่งขโมย)
    3. อพฺรหฺมจริยา เวรมณี (เว้นจากกรรมอันมิใช่พรหมจรรย์,เว้นจากการประพฤติผิดพรหมจรรย์ คือร่วมประเวณี)
    4. มุสาวาทา เวรมณี (เว้นจากการพูดเท็จ)
    5. สุราเมรยมชฺชปมาทฏฺฐานา เวรมณี (เว้นจากน้ำเมา คือสุราและเมรัยอันเป็นที่ตั้งแห่งความประมาท)
    6. วิกาลโภชนา เวรมณี (เว้นจากการบริโภคอาหารในเวลาวิกาล คือตั้งแต่เที่ยงแล้วไปจนถึงรุ่งอรุณของวันใหม่)
    7. นจฺจคีตวาทิตวิสูกทสฺสนมาลาคนฺธวิเลปนธารณมณฺฑนวิภูสนฏฺฐานา เวรมณี (เว้นจากการฟ้อนรำ,ขับร้อง,บรรเลงดนตรี,ดูการละเล่นอันเป็นข้าศึกต่อพรหมจรรย์ การทัดทรงดอกไม้ของหอม และเครื่องลูบไล้ซึ้งใช้เป็นเครื่องประดับตกแต่ง)
    8. อุจฺจาสยนมหาสยนา เวรมณี (เว้นจากที่นอนอันสูงใหญ่หรูหราฟุ่มเฟือย)

    อานิสงส์การถือบวช [บวชชั่วคราวเพื่อสร้างบุญ, อุทิศให้พ่อแม่-เจ้ากรรมนายเวร]
    1. หน้าที่การงานจะเจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ยศ สรรเสริญตามปรารถนา
    2. เจ้ากรรมนายเวรจะอโหสิกรรม หนี้กรรมในอดีตจะคลี่คลาย
    3. สุขภาพแข็งแรง สติปัญญาแจ่มใส ปัญหาชีวิตคลี่คลาย
    4. เป็นปัจจัยสู่พระนิพพานในภพต่อๆไป
    5. สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง โพยภัยอันตรายผ่อนหนักเป็นเบา
    6. จิตใจสงบ ปล่อยวางได้ง่าย มองเห็นสัจธรรมแห่งชีวิต
    7. เป็นที่รักที่เมตตาของมวลมนุษย์มวลสัตว์และเหล่าเทวดา
    8. ทำมาค้าขึ้น ไม่อับจน การเงินไม่ขาดสายไม่ขาดมือ
    9. โรคภัยของตนเอง ของพ่อแม่ และของคนใกล้ชิดจะเบาบางและรักษาหาย
    10. ตอบแทนพระคุณของพ่อแม่ได้เต็มที่


    34e2bfdbbcfd8b9281d8eae20d585203.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่งems

    พี่ณธพรหม ED 1338 5947 0 TH

    พี่วุฒิชัย ED 1338 5948 3 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่เคยพลาดเทพศาสตราตอนพ่ออาจารย์ท่านออก"ตรีเทพ" เดี๋ยวติดตามกันดีๆนะครับท่านว่าทพศาสตราชุดนี้เหมือนขีปณาวุธระยะไกล แต่ต้องใช้ให้ดีเพราะระบุตัวศัตรูได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2020
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    "ที่..ที่อยู่ไกล กับ คนที่อยู่ไกล" เทพศาสตราชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้อธิษฐานใช้ได้หลายทางไม่ว่าผู้มีอคติคิดร้ายลอบทำร้ายเราจะอยู่ห่างไกลกันมากเท่าไหร่ก็ง่ายดาย และที่สำคัญที่สุดเป็นเทพศาสตราที่ไม่มีคนสร้างเพราะเป็นศาสตราประหารเทพเอาไว้ใช้กดข่มผู้มากบารมีโดยเฉพาะ

    *** เกริ่นให้ฟังคร่าวๆพ่ออาจารย์ท่านว่าทำมาได้น้อยชิ้นนัก
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครติดตามเทพศาสตราชุดล่าสุดพรุ่งนี้เย็นห้ามพลาดนะครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ศาสตราเทพสังหารของ้าวฟาดมังกรจันทร์ฉงาย(กระตุ้นธรรม)

    เทพศาสตราชนิดหนึ่งซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าศาสตราเทพสังหาร ท่านว่าเป็นอาวุธที่มีพลังมายาแข็งกร้าวเปรียบได้กับขีปณาวุธพิสัยไกลที่ล๊อคตัวเป้าหมายได้...นั่นก็คือเทพอาวุธที่ท่านสร้างเอาไว้อันมีนามว่า"ของ้าวฟาดมังกรจันทร์ฉงาย" ด้วยเป็นอาวุธด้ามยาวที่มีง้าวอยู่ตรงปลายและมีขอสำหรับใช่สับบังคับช้างได้(มีคุณสองทางในตัวทั้งบังคับและสังหาร) จะใช้ป้องปัดคุ้มครองตนหรือใช้ปะทะล้างศัตรูก็ย่อมได้แต่ที่เหนือกว่าศาสตราชนิดอื่นนั่นก็คือเป็นอาวุธที่ใช้บนหลังช้างศึกด้วยของ้าวนั้นจะใช้บังคับช้างพร้อมกับใช้สัปยุทธกับข้าศึกที่นั่งบนหลังช้างเช่นกัน ผู้ที่จะรบบนหลังช้างได้นั้นต้องรู้ตำราคชยุทธด้วยเป็นศิลปะการต่อสู้ของชนชั้นสูง ผู้ที่จะถือของ้าวทำคชยุทธได้นั้นมีแต่แม่ทัพใหญ่หรือกษัตริย์ทำการท้าทายรบกันเท่านั้นจะเรียกว่ายุทธหัตถีก็ได้ เมื่อกระทำคชยุทธกันแล้วแม้ทหารราบทั้งหมดก็ห้ามทำร้ายนักรบและช้างศึกในขณะคชยุทธด้วยถือว่าเป็นการยุทธที่ทำไปด้วยเกียรติยศอย่างสูงสุดเป็นการต่อสู้ระหว่างเจ้านาย(กษัตริย์)หรือแม่ทัพสูงสุดเท่านั้น ซึ่งการศึกแบบนี้จะเกิดได้เฉพาะกับทัพหลวงที่มีกำลังพลมหาศาลเป็นศึกใหญ่ที่ต้องเกณฑ์พลออกมามากมายและองค์แม่ทัพต่างก็อยู่ในสนามรบทั้งคู่ กษัตริย์หรือแม่ทัพที่มีอำนาจสูงสุดจะตัดสินชะตาบ้านเมืองกันบนหลังช้างเช่นนี้มหาสงครามยุทธหัตถีจึงถือเป็นสงครามแห่งเกียรติยศ การรบบนหลังช้างโดยใช้ของ้าวเป็นอาวุธสังหารนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าเป็นอาถรรพ์เหนือกว่าอาวุธทั้งปวงเป็นหนึ่งในพระแสงที่ใช้เป็นตัวแทนอำนาจขององค์พระมหากษัตริย์ซึ่งหากพระราชทานแก่ใครแล้วบุคคลนั้นเสมอด้วยได้รับพระราชทานอำนาจในการควบคุมอาณาเขตของราชอาณาจักร ด้วยของ้าวเป็นอาวุธที่ใช้ฆ่าแม่ทัพหรือกษัตริย์ต่างบ้านต่างเมือง ###ท่านว่ากษัตริย์ในสมัยนั้นเป็นดั่งสมมติเทพอย่างแท้จริง ของ้าวนั้นจึงเปรียบได้กับศาสตราสังหารเทพ

    เช่นนั้นของ้าวของพ่ออาจารย์ท่านจึงแตกต่างจากเทพศาสตราทั้งหลาเพราะเป็นศาสตราที่ใช้บังคับช้างอันเป็นสัตว์ใหญ่มีอาถรรพ์มาก(ดุจบังคับให้ชีวิตตนเองเดินไปทางไหนก็ได้ไม่มีอาถรรพ์ใดๆล่วงเกินได้อีกต่อไป)ทั้งยังใช้สะกดกำลังพลทั้งกองทัพทั้งอาณาจักรให้สงบนิ่ง***จะสะกดเจ้ากรรมนายเวรและสรรพเหตุเภทภัยไม่ให้เคลื่อนไหวกำเริบเสิบสาน แลใช้ประหารเอาชีวิตและข่มโขกชนชั้นสูงได้อย่างถึงที่สุด ในชีวิตจริงเมื่ออาราธนาของ้าวนี้ไว้ข้างกายจะมีอำนาจช่วยให้ผู้ถือครองได้กินรวบวาสนาบารมีเสมอด้วยผู้ผ่านพิภพถึงซึ่งความเป็นใหญ่เหนือมนุษย์ทั้งหลายจะเจริญเติบโตได้รุดหน้าและรวดเร็ว ปกติจะใช้กันในหมู่กษัตริย์หรือแม่ทัพใหญ่เท่านั้นซ้ำเมื่อพระราชทานแก่ผู้ใดยังเป็นการมอบอำนาจควบคุมอาณาจักรให้อีกด้วยเช่นนั้นจึงถือเป็นของสูงที่ใช้เปลี่ยนชีวิตนำมาซึ่งอำนาจและเกียรติยศที่ตนเองไม่คาดฝัน ของ้าวนั้นเป็นของมงคลด้วยหัวง้าวนั้นถือว่าจำลองลักษณะลิ้นของมังกรมีความโค้งเป็นเสี้ยวพระจันทร์ใช้ได้ทั้งรุกและรับคือจะฟันก็ได้จะใช้ปัดใช้เบี่ยงหรือรับการโจมตีของศัตรูก็ได้จึงถือว่าเป็นเทพศาสตราที่ใช้ได้ครบเครื่องทั้งโจมตีและคุ้มกายตน
    ### ด้วยพระแสงของ้าวนั้นเป็นอาวุธธาตุแสงที่มีกำลังขององค์สุริยเทพ พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าชื่อเขาก็บอกอยู่แล้วว่าพระแสงๆ จึงเป็นอาวุธด้านสว่างที่ใช้ทำลายความมืดมิดทั้งปวงเพราะพระแสงนั้นคือนามแห่งสุริยะเทพผู้ให้กำเนิดแสงสว่างจากความมืดมิดสถิตย์อยู่ทั่วสากลจักรวาลที่อำนาจแห่งแสงสุริยะสอดส่องเข้าไปถึงด้วยพระองค์สถิตย์อยู่ทุกที่ เช่นนั้นการเชิญพระแสงของ้าวผ่านชีวิต(พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ยกของ้าวนี้ขึ้นข้ามหัวก็เสมอด้วยเบิกชีวิตนำแสงสว่างผ่านเข้ามาในชีวิตที่มืดมิดอับจน)

    อาถรรพ์แห่งของ้าว...ด้วยเป็นเทพอาวุธที่มีอาถรรพ์แตกต่างจากอาวุธทั้งหลาย เพราะปกตินั้นอาวุธย่อมใช้ในการฆ่าแต่พระแสงของ้าวนั้นนอกจากใช้ฆ่า(ชนชั้นสูงผู้มีอำนาจ..พ่ออาจารย์ท่านว่าฆ่าได้แม้แต่จุดสูงสุดของมนุษย์)แล้วยังใช้บังคับให้ยินยอม,ทำตามความปรารถนาของผู้บงการ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อสร้างเทพศาสตราชิ้นนี้จึงต่างจากเทพศาสตราอื่นๆด้วยผู้ถือจะใช้บังคับผู้มีอำนาจวาสนาให้อยู่ภายใต้เจตน์จำนงค์แห่งตนได้(ดุจใช้บังคับช้างซึ่งเป็นสัตว์ใหญ่มากวาสนาบารมี) ทั้งของ้าวนั้นยังมีอาถรรพ์เมื่อพกไปเอ่ยปากขออะไรใครเขาก็ยกให้เพราะเป็นขอเกี่ยวใจเขาไว้ทั้งหมดอะไรที่มันจะหลุดไม่ถึงวาสนาเราก็เอาขอเกี่ยวไว้ได้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์เช่นนี้ยากคนที่จะทำได้ด้วยเมื่อขอแล้วย่อมเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละอาถรรพ์แท้จริงของวิชาขอยิ่งกว่าชูชกหรือสิ่งใดๆทั้งสิ้นเพราะเป็นรูปเนรมิตให้ขอได้ขอดี..ขอไปเถอะ..ขอให้ได้.ให้มั่ง..ให้มีสุดที่จะขอที่จะเกี่ยวเพื่อให้คนที่ชอบขอเขาได้ขอได้มีกันสมความหวังและเจตนาเขา

    ตัวขอบังคับช้างในของ้าวนี้พ่ออจารย์ท่านว่าต้องแยกเสกลงกำกับเป็นชั้นๆเอาไว้ก่อนด้วยต้องลงสะกด,ข่ม,บังคับอาถรรพ์และคุณวิชาทั้งปวงไว้อีกคำรบหนึ่งมาผูกเข้าด้วยกันจะได้เป็นยอดอาถรรพ์เป็นขอเหมือนกันแต่มากกว่าขอ ท่านว่าอาถรรพ์แห่งของ้าวนี้นอกจากใช้ขอแม้แต่เลือดในอกคนแล้วยังมีอานุภาพใช้ในการเกี่ยว..การเหนี่ยวรั้งไว้..การสะกด,ข่ม,บังคับ,ปัดอาถรรพ์.. อีกประการคำว่าขอก็คือได้..เมื่อขอแล้วย่อมได้รับสิ่งที่ขอเสมอ

    ด้วยของ้าวนั้นใช้สับบังคับช้างเสมอด้วยคชกุศซึ่งเป็นยอดศาสตราและเป็น ๑ ใน ๘ สิ่งมงคลของพราหมณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าการจะสร้างไม่ใช่ว่าจะเสกส่งเดชได้เพราะนอกจากจะต้องลงอานุภาพแห่งองค์นารายณ์แล้วยังต้องลงอานุภาพของพระศรีเคณศด้วย ปกติแล้วขอสับช้างนั้นเปรียบเสมือนสิ่งมงคลและอาวุธประจำกายของควาญช้างเพื่อที่จะใช้สั่งการช้างให้ทำตามคำสั่ง พระเคณศถือว่าขอสับช้างนั้นเป็นเครื่องหมายของการขจัดเสียซึ่งอุปสรรค,ขจัดภัยและเป็นบารมีมหาอำนาจมหามงคลในตัวจะแสดงออกด้วยการสะกดข่มโดยบริบูรณ์ต่อสรรพชีวิต ทั้งขอคชกุศบังคับช้างในพระแสงของ้าวนั้นยังเป็นที่มาแห่งบารมี,อำนาจวาสนา,ความสำเร็จด้วยจะใช้อาราธนาขจัดอุปสรรคก็ยังได้ผู้ที่ต้องการความสำเร็จในเรื่องต่างๆจึงควรอาราธนาติดตัว..นอกจากเป็นมหาอำนาจแล้วยังส่งผลทางวาทะศิลป์หว่านล้อมให้คนนับถือเชื่อฟังอีกด้วย ด้วยเหตุว่าพระแสงของ้าวเป็นของมงคลที่ใช้ในการบังคับที่สามารถค้ำคูณดวงชะตาและข่มสรรพอาถรรพ์ คุณไสย และสิ่งไม่ดีต่างๆได้อย่างชะงัด อุปมาดั่งมีอำนาจข่มสัตว์ใหญ่ที่มีอาถรรพ์มากเช่นช้างป่าให้เกรงกลัวและทำตามได้...เช่นนั้นของ้าวจึงเป็นเทพศาสตราวุธที่ยากจะหาผู้รู้สร้างได้ทำได้น้อยเต็มทีท่านว่านี่แหละเครื่องรางสิริมงคลนี่แหละของวิเศษจำเอาไว้นะพวกเธอว่าพระแสงของ้าวที่เราทำนี้เสกยากเพียงไหนฉันบอกได้แค่ว่าเครื่องรางสิริมงคลนี้มีแรงครูที่สูงมากเพราะเป็นศาสตราที่สังหารได้แม้แต่เทพเจ้า ของที่มีแรงครูสูงมักมีค่าพอที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตคนได้อย่างง่ายดาย ทั้งขอคชกุศอันประกอบในของ้าวยังเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือกันในหมู่ผู้ศึกษาพระเวทย์ที่รู้ลึกรู้จริงว่าเป็นของมงคลที่หาได้ยากยิ่งและมีอานุภาพสูงหลายประการคือ เป็นของโภคทรัพย์จากการเป็นขอ มีลักษณะงอหมายถึงการเกี่ยว การเหนี่ยวรั้งไว้ อีกประการคำว่าขอก็คือได้เป็นคำมงคล ยิ่งขอที่พ่ออาจารย์ท่านประจุอาคมนั้นยังเป็นเครื่องรางชั้นยอดเพราะต้องนำมาเสกแช่น้ำมันที่มีส่วนผสมของเศษเชือกประกำ ตะไคร่เสาตะลุงช้างเผือก น้ำมันช้าง ผงวิเศษจากการลบยันต์หัสดี ยันต์หนุมานหักคอช้างเอราวัณ นะคชสาร เช่นนั้นจึงเป็นของมีอานุภาพสูงเพราะมีเทพวิญญาณสิงสถิตย์ในตะขอ เป็นศาสตราวุธที่มีวิญญาณเช่นนั้นเอง..ท่านจึงว่าทำยากเพราะต้องแยกเสกเป็นขั้นๆไป

    แม้ผู้ใดปรารถนาถามหาทรัพย์ มีพระแสงของ้าวนี้ก็แรงเสียยิ่งกว่าตั้งนางกวักไว้ในบ้านถึงร้อยองค์ทั้งยังเป็นของมงคลคุมอาถรรพ์ด้วยมีอานุภาพบังคับได้ทุกสิ่งให้เป็นไปในทางที่ดี(บังคับได้แม้แแต่คนที่อยู่สูงกว่าเรา..มีวาสนาดีกว่าเรา..มีอำนาจมากกว่าเรา)ให้ทุกอย่างในชีวตเราร่มรื่นราบเรียบ ทั้งบังคับไม่ให้เหตุแห่งทุกข์หรืออาถรรพ์วิญญาณร้ายทั้งหลายนั้นกำเริบก่อความเดือดร้อนขึ้นมา แม้หากผู้มีทรงวิทยาคมหรือมีตบะแก่กล้าอื่นจะมาลองดี,ลองวิชา..คนเหล่านั้นก็จะแพ้ภัยตัวเองไปเพราะอำนาจพระแสงของ้าวที่พ่ออาจารย์เชิญเทพวิญญาณนั้นสามารถใช้สะกดอาคมไว้มิให้แสดงฤทธิ์ได้นั่นเองจึงนับว่าเป็นของดีที่ไม่ค่อยพบเห็นมากนักทั้งผู้รู้เรื่องก็มักปกปิดเก็บเงียบเอาไว้.. มีความเชื่อสืบกันมาแต่โบราณว่าคชกุศนี้ดีในทางควบคุมคนให้อยู่ในอำนาจด้วย เพราะเคยมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งมีผู้ใต้บังคับบัญชาไม่อยู่ในโอวาทกระด้างกระเดื่อง ด้วยถือดีว่าเป็นคนดีมีวิชาเหมือนกัน ก็เลยแก้อาถรรพ์ด้วยเขียนชื่อแล้วเอาคชกุศสับสะกดไว้ปรากฏว่าเจออีกทีหงอเชื่องเชื่อฟังแต่โดยดี แม้ใช้ในการปราบผีหรือข่มอาถรรพ์ก็ยังให้ผลชะงัดมาก เล่ากันสืบมาว่าในศาลาวัดหนึ่งมีผีนางไม้ดุมากคอยรบกวนผู้พักอาศัยให้เดือดร้อนอยู่เนืองๆ จนไม่มีผู้กล้าพักอาศัยยามค่ำคืนและเป็นผีที่เหลือมือหมอคือเป็นประเภทพฤกษาเทวา อาคมธรรมดาจึงไม่สามารถสะกดอยู่ จนวันหนึ่งนางไม้นี้มาสิ้นฤทธิ์อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อมีคนคณะหนึ่งเดินทางผ่านมาพักที่ศาลาหลังนี้พอนางไม้เริ่มออกฤทธิ์เขย่าศาลาหัวหน้าคณะไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะไม่เคยเรียนมนตร์ปราบผี นึกถึงความศักดิ์สิทธิ์องค์ครูได้ก็เอาตะขอช้างคชกุศนี่สับไปที่เสาตกน้ำมันที่นางไม้นี้อยู่ ปรากฏว่าทีเดียวเท่านั้นนางไม้นั้นสิ้นฤทธิ์หมดพิษสงสงบเสงี่ยมเงียบจ๋อยไม่มารบกวนอีกเลย อ้าวก็ช้างตกมันตัวเบ้อเร่อเบ้อเท่อขออันเดียวยังสะกดอยู่เลยนางไม้ตัวเล็กๆจะเหลืออะไร เพราะในทางไสยเวทช้างเป็นสัตว์ที่มีรังควาน(อาถรรพ์ แรงเป็นสัตว์ที่มีฤทธิ์หรือมีดีในตัว)

    เช่นนั้นจึงสรุปความว่าของ้าวนี้เป็นของมงคลพิเศษที่มีทั้งศรีคือความเป็นมงคลและเดชคืออำนาจในการสะกดข่มอยู่ในตัว ให้คุณด้านโชคลาภค้าขายเก็บเกี่ยวเงินทองลูกค้า มีอำนาจเป็นใหญ่ผู้คนนับถือเกรงกลัวมีบารมีดุจเจ้าคนนายคนลูกน้องเชื่อฟังหัวหน้าเชื่อฟัง(***แม้หากโดนผู้ใดกดขี่ข่มเหงทั้งการงาน สังคม ชีวิตครอบครัว หรือปยากปราบอยากข่มใครไว้ใต้อำนาจเรา ใช้ได้แม้แต่ศัตรูหรือคู่แข่ง ให้เขียนชื่อนามสกุลคนนั้นลงในกระดาษรูปภาพเขาแล้วนำของ้าวนี้สับลงไปจะทำให้ผู้นั้นเชื่อฟังเคารพเรา หงอเชื่องเชื่อฟังแต่โดยดี) ซ้ำยังแก้อาถรรพ์ แก้อาการผิดสำแดง สะกดอาคม หากอยู่ในบ้านจะควบคุมอาถรรพ์บังคับทุกสิ่งให้เป็นไปในทางที่ดีไม่ให้กำเริบนำความเดือดร้อนมาให้ แม้ใครมาลองดีลองวิชาก็แพ้ภัยตัวเอง เพราะโดนของ้าวสะกดไว้ไม่ให้แสดงฤทธิ์นั้นเอง


    นายแห่งศาสตราวุธทั้งมวล
    ด้วย
    เป็นศาสตราที่ใช้ประหารจอมทัพนับแต่ครั้งโบราณ พ่ออาจารย์ท่านว่าดั่งกวนอูที่ถือง้าวมังกรเขียวใช้สังหารขุนพลไปมากมายจนงhาวนั้นได้ฉายาว่างามเหี้ยมสังหาร เมื่อจะทำของ้าวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเอาให้มีฤทธิ์เช่นง้าวของกวนอูเหมือนกัน ด้วยความเชื่อแต่โบราณการหลอมวิญญาณมนุษย์หรือสัตว์วิเศษลงไปพร้อมกับการหลอมตีอาวุธจะทำให้ศาสตรานั้นมีจิตวิญญาณกลายเป็นของวิเศษเรียกว่าเทพศาสตรา...พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาแล้วท่านจึงใช้จิตเทพคือเชิญองค์เทพฝ่ายปราบปรามทั้งหมดเข้าคุมและแบ่งกำลังลงของ้าวตอนหลอมแต่ต้นเพื่อให้ตรงตามตำรา เมื่อของ้าวนี้ไปปรากฏที่ใดย่อมเป็นสัญลักษณ์แห่งสิริมงคลสมกับเป็นศาสตราที่มีเทพวิญญาณประจำอยู่ไม่ใช่ศาสตรากระหายเลือด หากแต่ในชีวิตจริงที่ต้องการต่อสู้..แข่งขัน..ชิงชัยก็จะนำพาให้ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งหลายและปัดเป่าสิ่งอัปมงคลขจัดสิ่งร้ายที่เข้ามาป้องกันเรื่องร้ายๆให้ผ่านพ้นไป จะทำให้มีบริวารที่ดีเคารพยำเกรงและส่งเสริมให้การงานก้าวหน้าจะหนุนนำตัวเราและข่มขวัญศัตรูไปพร้อมกัน

    ของ้าวนั้นเมื่อจะใช้ประหารผู้ใดย่อมใช้ตัดหัวขุนทัพ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะฟันลำตัวขาดเป็นสองท่อนผ่าร่างแยกเป็นสองซีก เรียกว่าใช้ทำลายเจ้านายแห่งกองทัพทำลายขวัญกำลังพลจบลงด้วยกระบวนท่าเดียว...เช่นนั้นจึงถือว่าเป็นนายแห่งศาสตราวุธทั้งปวง ทั้งของ้าวด้ามนี้ยังสามารถใช้ฟาดฟันภูตผีปีศาจได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์ทั้งหลายตลอดจนภูติผีปีศาจที่คอยก่อกวนชีวิตเราย่อมกลายเป็นเป็นเครื่องเซ่นสังเวยแก่ของ้าวทั้งสิ้น..เมื่อภูติผีและอาถรรพ์ถูกกำจัดย่อมนำมาซึ่งสิริมงคลในชีวิตอย่างถึงที่สุด

    ศาสตราเทพสังหารนั้นพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เพื่อให้เป็นตัวแทนอำนาจของครูอาจารย์ทั้งหลายในฝ่ายปราบปรามอันเป็นของสูงมีอานุภาพมาก เพื่อประโยชน์ใหญ่แก่ผู้ศรัทธาต่อไปจะได้สามารถเชิญครูได้ช่วยเหลือตัวเองได้ แม้สิ้นยุคพ่ออาจารย์ท่านลงไปแล้วก็สามารถอาราธนาครูปลุกเสกเครื่องมงคลได้เองเปลี่ยนชีวิตตัวเอง...ท่านว่าสุดแล้วแต่จะกระทำด้วยแรงครูนั้นย่อมเป็นไปได้ทุกสิ่ง เมื่อพ่ออาจารย์ท่านจะสร้างเทพอาวุธที่ทรงกำลังสูงสุดย่อมมีขั้นตอนยุ่งยากเป็นธรรมดา แต่ท่านตั้งใจมั่นว่าจะให้ผู้ศรัทธาได้อาราธนาไปใช้บรรเทาปัญหาและทัณฑ์ทรมานต่างๆในชีวิตใช้บรรเทาความทุกข์สามประการที่เกิดขึ้นกับมนุษย์ได้แก่
    - ทุกข์ทางกาย
    - ทุกข์ทางจิต
    - ทุกข์จากภัยธรรมชาติ
    ของ้าวนี้สามารถควบคุมและเยียวยาพลังงานทุกอย่างได้เพื่อจะบรรเทาระงับความทุกข์ทั้งสามประการอันจะเกิดในชีวิตเพื่อที่จะหยุดความทุกข์ทั้งทางกาย,ทางจิตและธรรมชาติของผู้มีวาสนาได้ครอบครองอย่างสิ้นเชิงด้วย
    ในขณะเดียวกันของ้าวยังมีพลังในการทำลายโลกลวงตาทั้งสาม ประกอบไปด้วยโลกปัจจุบัน(กาย),โลกอดีต(กามา)และโลกของจิตใจ(อัตตา)เมื่อโลกเหล่านี้ถูกกำจัดไปได้จะทำให้บุคคลนั้นกลายเป็นผู้รู้แจ้งในที่สุด ด้วยพระแสงของ้าวอันเป็นสิ่งแทนกำลังสุริยะเทพนั้นมีอำนาจหยุดยั้งภัยพิบัติไม่ให้เกิดขึ้นได้ทั้งธาตุแสงยังเป็นธาตุที่มอบพลังชีวิตแก่สรรพสิ่ง เช่นนั้นพระแสงของ้าวจึงเป็นเทพศาสตราที่ใช้ขับเคลื่อนพลังชีวิตและเปลี่ยนแปลงชีวิตคนให้ขึ้นถึงจุดสูงสุดท่านว่าอาราธนาไว้ใช้สร้างตัวได้ นอกจากมีอำนาจในการทำลายเหมือนเทพศาสตราอื่นๆแล้วยังสามารถใช้ลบตัวตนทั้งรูปธรรมทุกสิ่งในมหาจักรวาลทิ้งไปและเมื่อทำการลบสิ่งใดแล้วยังส่งผลไม่ให้สิ่งนั้นมีกำเนิดขึ้นมาได้อีกยาวนานถึงกัปกัลป์เลยทีเดียว..จะใช้อาราธนาลบตัวตนของความทุกข์ยาก,ทุกข์ภัยชนิดใดในชีวิตเราอยากให้เทพวิญญาณในของ้าวช่วยลบก็บอกเขาเถิด จะลบพิบัติภัยทั้งเคราะห์และสิ่งอุบาทว์ทั้งหลายให้หายไปจากชีวิตเธอได้ซ้ำยังหายไปยาวนานนับกัปกัลป์เช่นนั้น นี่คือจุดประสงค์ที่แท้จริงซึ่งท่านจะให้ใช้ตัดความทุกข์ยากแลทุกข์เข็ญนั่นเอง ด้วยสิ่งใดที่ระงับไปเพียงชั่วครู่แล้วมันก็เกิดขึ้นอีกนั่นคือสภาวะของความทุกข์ยาก สิ่งนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อมันสำคัญและเป็นปัญหาหนักของชีวิตก็เพียงลบตัวตนมันออกไปก็พอ

    กระตุ้นธรรม...ด้วยของ้าวคือพระแสงเป็นตัวแทนของแสงสว่างที่ใช้ทำลายความมืดมิดคืออวิชชา,ราคะ,กิเลส และความเกี่ยวพันคือสัญญาของสรรพสิ่งที่ผูกโยงเกิดเป็นกฏแห่งกรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยพระแสงนั้นจะกระตุ้นทั้งมหาจักรวาลให้เกิดวงจรชีวิตและการเปลี่ยนผ่านยุคสมัยต่างๆ เพราะแสงสว่างเป็นตัวนำให้โลกเกิดการเปลี่ยนแปลงและการเคลื่อนไหว พลังชีวิตทั้งหลายก็เช่นกันเช่นนั้นท่านจึงเรียกของ้าวนี้ว่าศาสตรากระตุ้นธรรม คือกระตุ้นสิ่งที่นิ่งอยู่ให้เจริญงอกงามขึ้น กระตุ้นตัวตนความเป็นตัวของเราให้ทะยานขึ้นไปสู่จุดสูงสุด จะเห็นได้ว่ายากนักที่จะหาเทพศาสตราใดที่จะเป็นสัญลักษณ์ของนามธรรมทั้งยังมีอำนาจกระตุ้นนามธรรมอันยิ่งใหญ่ได้ถึงเพียงนี้เพราะทุกสิ่งนั้นล้วนมีอำนาจขัดกับกฏวัฏสงสารทั้งสิ้น นอกจากจะเป็นขีปณาวุธพิสัยไกลที่ใช้ลบตัวตนเป้าหมายทิ้งไปโดยไม่จำกัดเผ่าพันธุ์ไม่ให้เหลือชาติเหลือวิญญาณก็ย่อมได้เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าอย่านำไปใช้ทำลายใครพร่ำเพรื่อ(ถ้าจะทำเช่นนั้นบาปกรรมต้องรับกันเอง) เมื่อทำด้วยวิชาให้เป็นเครื่องมงคลแล้วนอกจากจะเป็นยอดเทพศาสตรายังเป็นสัญลักษณ์ของความมีอำนาจ,เป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภ,เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์,เป็นสัญลักษณ์ของเงินทองและความร่ำรวย ทั้งพระแสงของ้าวนี้จะบันดาลให้กระแสกรรมที่กระเพื่อมขึ้นๆลงๆตลอดเวลาของมนุษย์เกิดความมั่นคง เป็นผลให้ชีวิตเกิดความโดดเด่นและถึงซึ่งเกียรติยศชื่อเสียง เมื่อจะทำแรกเริ่มพ่ออาจารย์ท่านต้องหล่อธาตุกายสิทธิ์แล้วนำเข้าหลอมในพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือพิธีโฮมัมบูชาไฟแด่พระอิศวรเจ้า(ครูพระสยม)แล้วนำมาตะไบเป็นยอดพระแสงของ้าวเก็บไว้ จากนั้นจึงได้เตรียมผงว่าน,ผงยา,ผงยันต์ชั้นสูงสุด ที่ใช้ในการแก้ผี แก้อาถรรพ์ แก้มนต์ดำ แก้ไสยศาสตร์ ได้แก่
    - ผงยันต์ ผงยันต์แก้ผีทั้งสองร้อยยี่สิบเจ็ดสูตร,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงยันต์ตรีนิสิงเห ,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์ธงชัยพระอิศวร,ผงยันต์ธงชัยพระอินทร์,ผงยันต์กันคุณไสย,ผงยันต์กันอาวุธ,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์,ผงปราบไพรี
    - ผงว่าน ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,ไพรดำ,ขมิ้นอ้อย,ขมิ้นชัน,ขมิ้นขาว,ขมิ้นดี,ขมิ้นทอง,หมุยดำ,หมุยขาว,หมุยช้าง,เฉียงพร้า,หมากผู้,ปด,บอน,หิ่งหายผี,บังบาย,หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตรึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,ข่าตาแดง,ขิง, พริกไทย,เจ็ดมูลเพลิง,บอระเพชร,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ใบมะกรูด,ใบมะนาว
    - ผงยา(ผงอาถรรพ์,ผงเขี้ยวงา) ผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,นอแรด,เขี้ยวเสือ,ดีหมี,ชะมดเชียง,ผงงาช้าง,ผงเขาวัวเขาควาย,ผงตะไบปลายหอกปลายดาบ,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพชร
    - ผงพระอิศวรปราบยุคเข็ญ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงยันต์ ผงว่าน ผงยานี้ต้องนำมาผสมผงที่ได้จากพิธีกองกูณฑ์อัคคีของครูพระสยมโดยว่านบางตัวต้องนำมาลงอักขระตามสูตรแล้วจึงเสกปลุกว่านปลุกเสกยาแล้วจึงบดเป็นผง และนำมาปั้นใหม่เป็นแท่งดินสอลงโองการพระอิศวรปราบยุคเข็ญแล้วเสกตามสูตรตามวาระก่อนโดยเชิญคณะเทพศิวะสาวกทั้งหมดตลอดจนมหาเทพแผ่บารมีแบ่งกำลังลงสถิตย์ในผงพระอิศวรปราบยุคเข็ญนี้ทุกอณูจึงจะสำเร็จเป็นผงศักดิ์สิทธิ์ ผงนี้ท่านว่าที่ใช้แก้ผีได้สารพัด,แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน,แก้อาถรรพ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี แก้ได้ทั้งยาสั่ง,ยาเสน่ห์,ยาแฝด,ยาพิษ,ยารัก,ยาชัง,ยาหน่าย,ยาตาย,ยาประสาท,ยามนต์ต่างๆ รวมไปถึงแก้อุบาทว์ที่เกิดจากการทำของต่ำ,แก้คุณไสยที่โดนมานานจนเข้าเลือด,แก้วิชาที่ถึงขั้นวิบัติอย่างแรง ทั้งปัดป้องสิ่งอัปมงคลเสนียดจัญไร ที่สำคัญยังช่วยหนุนนำดวงชะตามิให้ตกต่ำอีกด้วย อันผู้ใดที่มุ่งมาตรปรารถนาให้ร้ายแก่เราหากมันผู้นั่นยังยืนอยู่บนผืนพระธรณีขอเพียงว่าหากเรายังอยู่บนผืนแผ่นดินนี้มันก็ทำอะไรเรามิได้ เรียกว่าตราบใดที่ยังมีแผ่นดินมันอยู่ก็ทำร้ายเรามิได้เลย ตราบใดที่พระเวทย์และพระธรรมยังมีอยู่ในโลกนี้เราจะปลอดภัย

    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำด้ามพระแสงของ้าวด้วยการลงตะกรุดสูตรที่ครูพระสยมสั่งไว้นั่นคือลงด้วยสูตรยันครูธงชัยพระสยม..ธงที่ไม่เคยแพ้ใครในสามโลก..ธงนี้ได้ชื่อว่าเป็นธงมหาโชค,มหาชัย,ธงแห่งชัยชนะนิรันดิ์กาล แม้นชักออกประกาศขึ้นหรือตกอยู่ณ.ที่แห่งใดแล้วย่อมเป็นอำนาจนิรันดร์ที่จะสยบทุกสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าครูท่านให้ลงธงชัยพระสยมนี้ล้อมรอบโองการคำพรมหาเทพ อันประกอบไปด้วย
    - พระศิวะ(เทพแห่งการทำลายล้าง) อำนวยพรแห่งอำนาจและความสำเร็จ,อำนวยพรแห่งความเจริญ,อำนวยพรแห่งอำนาจเหนือบุคคลทั้งหลาย,อำนวยพรอันนำมาซึ่งผลกำไรอันมหาศาล,อำนวยพรอันนำมาซึ่งความสำเร็จอย่างสูงสุด,อำนวยพรอายุยืน(ต่ออายุผู้ที่ใกล้สิ้นใจได้ชั่วคราว),อำนวยพรบำบัดโรค(สามารถรักษาอาการไข้ที่เป็นมานาน),อำนวยพรแห่งความสมบูรณ์(บันดาลให้พ้นจากความยากจน),อำนวยพรกันอุบาทว์กันเสนียดจํญไรกันคุณไสยอวิชชาทั้งสิบหกภาษา
    - พระวิษณุนารายณ์(มหาเทพผู้ปกปักรักษาโลกมนุษย์) ผู้ดูแลรักษาทุกสรรพสิ่งอำนวยพรขจัดเหล่ามารและสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง,อำนวยพรคุ้มครองชะตาชีวิต,อำนวยพรบันดาลวาสนาแก่มนุษย์,อำนวยพรประทานแสงสว่างส่องกระจายในจิตที่มืดบอด,อำนวยพรขจัดบาป,อำนวยพรขจัดความขัดข้อง,อำนวยพรสร้างความภูมิฐานและการชนะทุกสิ่ง
    - พระพรหม(มหาเทพผู้สร้างโลกและลิขิตชีวิตมนุษย์) อำนวยพรให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา,อำนวยพรแห่งความคิดการสร้างสรรค์,อำนวยพรทางชะตาลิขิต,อำนวยพรบันดาลให้มีความสุขและสมบูรณ์ในชีวิต,อำนวยพรให้เกิดปัญญาในการประกอบอาชีพ,อำนวยพรความแข็งแรงปกป้องให้ห่างจากศัตรู,อำนวยพรความรู้แจ้ง,อำนวยพรให้เกิดความบริสุทธิ์ทางจิตวิญญาณ
    - พระอินทร์(เทวราชผู้ครองสวรรค์) อำนวยพรบันดาลให้เหตุการณ์ทุกข์ต่างๆคลี่คลาย,ไอำนวยพรบันดาลให้ได้รับการคุ้มครองจากธรรมชาติ,อำนวยพรให้พ้นจากสิ่งเลวร้ายต่างๆ,อำนวยพรให้ชีวิตมีความสุขปราศจากมลทินและความเศร้าทุกข์ใดๆ
    - ท้าวกุเวร(พระคลังสวรรค์) อำนวยพรประทานทรัพย์สมบัติ,อำนวยพรความมั่งคั่งร่ำรวย,อำนวยพรลาภยศแก้ไขชีวิตให้ราบรื่น,อำนวยพรป้องกันภูติผี ปีศาจกันมนต์ดำปัดคุณไสย์ต่างๆ,อำนวยพระไม่ให้มีชีวิตอับจน,อำนวยพรให้มีกินมีใช้มิได้ขาดอย่างอัศจรรย์
    - ยมเทพ(เทพบรรพบุรุษ) อำนวยพรต่ออายุให้ยาวนาน,อำนวยพรให้หายจากโรคภัยต่างๆ,อำนวยพรให้พ้นจากอำนาจวิญญาณและพลังงานฝ่ายต่ำ
    - พระกาล(ผู้ควบคุมห้วงมิติกาลเวลา) อำนวยพรหยุดทุกข์,เคราะห์,เหตุเภทภัยทั้งหลาย
    - พระฤาษี(อำนาจแห่งธรรมและการบำเพ็ญเป็นพรที่ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด) อำนวยพรปัดเป่าลางร้าย,อำนวยพรส่งเสริมชะตาชีวิตภัยในทุกสถาน ทุกกาล ทุกเมื่อ ให้ถือคตินี้ไว้ให้มั่นคง
    ด้วยพระแสงของ้าวนั้นเป็นเทพศาสตราระดับสูงสุดพ่ออาจารย์ท่านว่า
    แค่คิดจะทำก็ยากแล้ว กว่าจะทำได้ก็ไม่ใช่ง่าย เมื่อได้แต่ละอย่างแล้วก็ต้องนำมาประกอบกันและอุดด้วยผงสำคัญที่เตรียมไว้ เพียงแค่ตะกรุดที่ใช้เป็นแกนก็ต้องใช้คำพรและอำนาจของเหล่ามหาเทพสำคัญอันเป็นกฏและตัวแทนของธรรมชาติมากมายผูกขึ้นมา เมื่อประกอบสำเร็จก็ต้องเชิญครูฝ่ายปราบปรามทั้งหมดแบ่งกำลังของท่านให้กำเนิดในรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อให้คนใช้ได้นำไปสักการะเป็นเครื่องมงคลแรงครูหนุนนำชีวิตพ่ออาจารย์ท่านว่าพระแสงของ้าวนี้นี้ล้างอาถรรพ์ได้ทั้งปวงแม้แต่อาถรรพ์ชีวิต สุดแล้วแต่จะประดิษฐ์คิดวิธีใช้ได้เลยนั่นเพราะสิ่งนี้มีค่ามากเกินคำว่าค่าควรเมืองไปไกลลิบ

    ด้ามภายในใส่ตะกรุดเวทย์สวรรค์พิชัยสมบัติจักรพรรดิ์วิญญาณ
    พ่ออาจารย์ท่านได้เล็งเห็นสภาวะปัจจุบันว่าเศรษฐกิจไม่ดี การค้าการขายย่ำแย่ และคนตำแหน่งสูงๆก็ยังโดนปลดออกกันเป็นว่าเล่น เช่นนั้นการเล่นศึกในปัจจุบันก็คือสงครามชีวิตเป็นสงครามที่ต้องเอาชัยกันในการแข่งขันเพื่อให้ตนอยู่รอดท่านจึงวิชาเวทย์สวรรค์ชุดเฉพาะที่เรียกว่าพิชัยสมบัติจักรพรรดิ์วิญญาณ..ทำเป็นแกนใส่ไปด้านในพระแสงของ้าวนี้อีกคำรบหนึ่ง(หากคลอนหรือเขย่าดูจะได้ยินเสียงขลุกขลักที่ตะกรุดวิ่งภายใน) เพื่อปรารถนาจะช่วยเหลือคนที่ได้รับผลกระทบกับความตกต่ำของชีวิตและสังคมเหล่านั้น ด้วยเป็นวิชาเฉพาะทางเป็นวิชาพระเวทย์เเต่โบราณที่หาคนรู้คนศึกษาได้ยากเเทบจะหายสาบสูญไปเเล้ว..สามารถใช้อันเชิญพลังทิพย์ของสิ่งศักดิ์สิทธื์ได้ ดังนั้นถ้าไม่เกิดวิกฤติตกต่ำอย่างแท้จริงท่านย่อมเลี่ยงที่จะเอาออกมาใช้

    ด้วยตะกรุดเวทย์สวรรค์ปกตินั้นมีราคาสูงมากแค่ตัวปกติที่พอจะจับจองบูชาได้ก็นับกันที่หลักหมื่นขึ้นไป ยิ่งตัวพิเศษๆนั้นเอาว่าแม้หลายๆคนมีเงินมากองไว้ท่านก็ยังไม่ลงให้เพราะวาสนาไม่ถึง ซ้ำตัวตะกรุดเองก็น้ำหนักค่อนข้างมาก มีขนาดค่อนข้างใหญ่ผิดปกติเรียกว่าคนที่บูชาไปแม้อยากจะพกก็ยังพกได้ยาก ดังนั้นนานๆจึงต้องนำออกมาใช้มาดูซักครั้ง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกตินั้นตะกรุดก็เป็นเครื่องคาด พอเอาไปไม่คาดไม่ใช้นานๆเข้าสายสัมพันธ์มันก็ไม่เกิด ท่านพิจารณาถ้วนถี่เห็นว่าสภาพสังคมในปัจจุบันนั้นเป็นวาระกรรมใหญ่ที่รับร่วมกัน ท่านจึงนำตะกรุดเวทย์สวรรค์ชุดพิเศษที่ท่านลงไว้ออกมาให้บูชาใส่ไปในแกนพระแสงของ้าว

    ด้วยตะกรุดนี้เป็นวิชาท่านไม่สามารถลงเองได้ เพราะเป็นอักขระที่เหนืออักขระเป็นธรรมที่เหนือธรรม เรียกว่าตอนลงนั้นต้องแฝงธาตุเชิญครูแฝงอาการหรือก็คือให้ครูผูกมือผูกวิญญาณแล้วทำการลง อักขระที่เขียนนั้นล้วนเป็นภาษาศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ใช่ทั้งขอมทั้งธรรมทั้งเทวนาครีหรืออะไรทั้งสิ้น แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าเธออ่านไม่ออกเห็นแล้วมองไม่รู้เรื่องเช่นนี้แหละรู้ไว้แค่ว่ามันขลังนักก็ถ้ามนุษย์อ่านกันออกมันจะเรียกว่าเวทย์สวรรค์ได้อย่างไร ชุดนี้ที่ฉันทำครูในโลกทิพย์ท่านเรียกว่า
    "พิชัยสมบัติจักรพรรดิ์วิญญาณ" (ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านใช้ใส่กล่องเล็กๆเอามาไว้หนุนหัวนอนตลอดชุดหนึ่งเพราะท่านเชื่อว่าเป็นของสูงมากและก็มีอานุภาพมาก)

    มารู้จักเวทย์สวรรค์กันก่อน....วิชาทำตะกรุดนี้ถือเป็นการทำตะกรุดครูอีกประเภทของพ่ออาจารย์ที่ว่าด้วยวิชาในหมวดของพระเวทย์สวรรค์ซึ่งเป็นวิชาพระเวทย์เเต่โบราณกาล ปกติท่านจะไม่โปรดนำมาทำมาใช้ซักเท่าไหร่ วิชานี้อักขระที่ใช้เขียนไม่ใช่ตัวธรรมหรือตัวขอมเเต่เป็นอะไรที่ล้ำเเละลึกกว่านั้น ชื่อก็บอกอยู่เเล้วว่าเป็นเวทย์สวรรค์เป็นวิชาของพรหมของเทวดาเขาใช้กัน จึงนับเป็นโอกาสดีที่พ่ออาจารย์ได้เมตตาทำตะกรุดนี้ให้พวกเราได้เป็นคนใช้ได้เป็นผู้ถือครอง พ่ออาจารย์กล่าวว่าเธอเคยได้ยินวิชาหมากินความคิดของสายอีสานมั๊ย อันนี้คนละเรื่องเลย พุทธคุณคล้ายกันเเต่หนักหน่วงกว่าเอ่ยปากภาวนาขออะไรก็เเล้วเเต่กับตะกรุด ปรารถนาสารพัดที่มีต้องได้ต้องเห็นผลนี่คือเวทย์สวรรค์ตัวนี้มันให้ผลเเรงเเละไวเเต่ต้องไม่เกินกรรมของเราเพราะชีวิตคนเรามีความต้องการความปรารถนาไม่รู้จบ จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีวิชาเเละเครื่องรางที่ทำให้เขาได้ในสิ่งที่คิดไปซะหมด..เเน่นอนว่ายุ่งไม่รู้จบ วิชาต่างๆจึงถูกเก็บถูกปิดไม่ถ่ายทอดกันเช่นพระเวทย์สวรรค์วิชานี้ไม่มีการถ่ายทอดเลยเเละก็ห้ามเราถ่ายทอดด้วยให้ตายไปกับตัวเราเหมือนกัน

    วิชานี้ใช้ขออะไรได้สารพัดขอเลยเธอเอ๋ย ขอได้ยิ่งกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องมหาสมุทรมันอันตรายตรงนี้ วิชานี้จะเเรงมากหรือน้อยมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรานะมันขึ้นอยู่ที่ใจคนใช้ที่ต้องเชื่อมั่นเจ้าตะกรุดนี้โดยปราศจากเหตุผล เเบบว่าเชื่อเต็มร้อยนั่นเเหละมั่นใจมากก็แรงมาก..มันจะเเรงไม่เเรงเเค่ไหนอยู่ที่ใจคนใช้เลย อันนี้บอกไว้ก่อนว่าถ้ามั่นใจสนิทใจมากก็ยิ่งขอได้ไวมากสำเร็จผลมาก ที่ว่าเป็นดาบสองคมก็เพราะน้ำใจคนนี่มันน่ากลัวมันไม่ได้มีจำกัดนะ ถ้าศรัทธาเชื่อมั่นเเละถือขึ้นมันก็จะยิ่งทับทวีเเละยิ่งมีพลังมากขึ้นเรียกว่าขึ้นเอาขึ้นเอานั่นแหละ ทีนี้เเหละจะเปรียบให้เห็นภาพก็เหมือนเล่นลมบนบินสูงอย่างพญาครุฑเลย ก็ตามที่บอกว่าเป็นวิชาของเทวดา..เทวดาเขาใช้กัน วิชาเหล่านี้จึงไม่มีปะปนหรือมีให้เห็นเเพร่หลายนัก เราเองก็เลือกคนให้ เพราะว่ามันเเรงเท่ากับใจคนใช้เเล้วคนส่วนมากที่กล้ามาเอาใจเขาก็เเรงมันก็ยิ่งเสริมยิ่งผลักให้สำเร็จไปกันใหญ่ เเต่เราก็ต้องดูจริตคนนะต้องไม่มากไปไม่มักใหญ่ใฝ่สูงถึงจะให้เขาเอาไปบูชาได้ ถามว่าใช้ได้เเค่ไหนขออะไรได้ ให้ใช้ใจเราเป็นมาตรฐานว่าควรจะขอมั๊ยดีกว่าขอได้ให้อยู่ในกรอบสิ่งที่ดีงามเเละความเจริญก้าวหน้าของตนเอง..ทีนี้มาดูกันต่อ วิชานี้ถ้าเราเอาไปขอซี้ซั่ว มันได้มั๊ยมันก็ได้เเต่ได้เวรกรรมติดมาด้วย ก็บอกเเล้วว่าเป็นวิชาของเทพยดาเขาใช้กันไปไหนเขาก็ตามกันไปเป็นสื่อให้เราเข้าถึงเขาง่าย ว่าก็ว่าเถอะไอ้ของเเบบนี้เวลาได้มันได้มากเเต่ถ้าเอาไปใช้ผิดมันจะเจ็บมากเวรกรรมจะสนองไว วิชานี้แปลกนะเวลาเราลงจะเป็นเสมอๆน้ำมูกน้ำหูน้ำตาจะไหลมาเองแบบอัตโนมัติถ้าไปทำให้ใครเห็นเขาจะนึกว่าเราบ้า นั่งเขียนภาษาอะไรก็ไม่รู้ขอมก็ไม่ใช่ธรรมก็ไม่ใช่เขียนไปร้องไห้ไปมีปิติตั้งไว้สูงถึงขนาดนั้น กว่าจะเสร็จดอกนึงนี่ก็เล่นเอาเหนื่อยมากเพราะไปเเตะของสูงวิชาของเบื้องบนเขาและวิชานี้ที่ใช้ขอได้สารพัดมันธรรมดาซะที่ไหน ต้องลงเต็มแผ่นทั้งหน้าหลังทีเดียวไม่ใช่เขียนไม่กี่ตัวกว่าจะได้คนทำร่างกายก็เเย่ ถ้าสั่งปั๊มก็ไม่ได้เรื่องอีกเพราะสูตรการลงเรารู้อยู่เเก่ใจว่ามันต้องทำมาจากมือของเราจะเเค่ปั๊มมาเป่าก็ไม่ได้

    ทีนี้เราก็เเค่ปรารถนาให้คนได้ไปเขาใช้ให้ถูกทำนองคลองธรรมเเค่นั้น มนุษย์นี่มีปากมีความปรารถนา ตะกรุดนี่เหมาะกับคนช่างขอขอไปเถอะขอจนกว่าจะได้เเละอย่าหยุดที่จะขอ ถ้าขอเเล้วยังไม่ได้ให้ตัดพ้อน้อยเนื้อต่ำใจว่าออกไปเลยนั่นเเละได้เเน่ เทวดาบางทีเขาก็ยึกยักลังเลเเต่เขากลัวอบายภูมิถ้าเราตัดพ้อว่าเค้ารับรองว่าไม่กล้าไม่ช่วยประสงค์จะสื่อจะขอองค์ไหนก็ออกนามท่านไปเลย ถ้าเรื่องมันใหญ่มันพูดกันยากอยากเห็นผลไวมากให้เอากระถางธูปมาเอาตะกรุดนี่ปักไว้(พระแสงของ้าวเพราะตะกรุดบรรจุลงไปแล้ว) จุดกลางเเจ้งนะธูป36ดอกจุดบอกเขาไปพอธูปหมดให้เก็บตะกรุดทันทีได้เรื่องเเน่เเค่ขอธรรมดาลำพังตะกรุดนี้ก็ขึ้นชื่อว่าเเรงมากเเล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้เห็นให้รู้ไว้ว่าของสูงเเละพระเวทย์ดึกดำบรรพ์ที่อาถรรพ์เเรงให้คุณมหันต์เหล่านี้ยังไม่ได้หายไปไหนเเต่เเค่ไม่ปรารถนาที่จะทำบ่อยก็เท่านั้น ท่านว่าใครรู้เนื้อตัวเเละต้องการหรือตามหาวิชานี้ก็ให้เขาจองเอาไว้เพราะพลาดแล้วจะไม่มีให้เห็นอีกท่านไม่ได้อธิบายอะไรเยอะ เพราะเป็นพระเวทย์สวรรค์ด้วยเเถมยังใช้ขอได้ทุกอย่างด้วยถ้าพูดเยอะมันจะเป็นการชี้โพรงให้กระรอกมากเกินไป

    ทีนี้ตะกรุดเวทย์สวรรค์ที่ชื่อพิชัยสมบัติจักรพรรดิวิญญาณนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าหลักๆเลยก็จะลงด้วยองค์แห่งธาตุแสงนั่นก็คือพระสุริยาทิตย์ที่เป็นตัวแทนองค์ธรรมต้นกำเนิด ด้วยถือว่าแสงนั้นเป็นบ่อเกิดแห่งชีวิตทั้งยังเป็นแหล่งพลังงานที่ทำให้ทุกชีวิตสามารถขับเคลื่อนทำกิจกรรมต่างๆต่อไปได้ จึงถือเป็นอาถรรพ์ยิ่งใหญ่แห่งสภาวะองค์ธรรมที่จะทำให้มนุษย์นั้นเจริญรุ่งเรือง..มีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง..ไม่ตกต่ำ..ไม่เสื่อมถอยและมีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดได้ไกลกว่าชนทั้งหลายอันไม่มีองค์ธรรมซึ่งเป็นต้นกำเนิดสรรพชีวิตเกื้อหนุน พ่ออาจารย์ท่านว่าในโลกทิพย์นั้นเรียกองค์ธรรมแห่งธาตุแสงว่า"จักรพรรดิวิญญาณ"... ซ้ำตำรับนี้ท่านยังลงไว้ผูกอาถรรพ์คู่กับต้นปาริชาติอันเป็นสมบัติวิเศษแห่งดาวดึงส์พิภพที่มีอานุภาพยิ่งใหญ่ นั่นคืออยากได้อะไรแม้อธิษฐานใจกับต้นปาริชาติย่อมได้สมความปรารถนาทั้งสิ้น เรียกว่าจะหมายเดือนหมายดาว,จะเอานางฟ้า,เอาสมบัติเทวดา,จะเอาปราสาทวิมานต่างๆแม้กระทั่งทิพย์สมบัติย่อมขอจากปาริชาติได้ทั้งสิ้นท่านว่าขอได้หมดไม่มีลูกจะขอลูกก็ยังได้ เช่นนั้นปาริชาติจึงเป็นต้นไม้ต้นเดียวที่อสูรพิภพลงทุนทำสงครามนานกับเทวดามายาวนานชนิดที่เรียกว่านับกัปกัลไม่ได้เพื่อจะหาทางแย่งชิงปาริชาตินั้นไปไว้ในพิภพของตน พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อหนุนให้เวทย์สวรรค์ขอได้ทุกสิ่งอย่างแท้จริงจึงต้องลงรูปธรรมของปาริชาติเอาไว้ด้วยจะได้ขับเคลื่อนทั้งพลังชีวิตและพลังความปรารถนาได้พร้อมๆกัน พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเมื่อครูเมตตาตั้งนามมาดังนี้คือเวทย์สวรรค์ชุด(พิชัยสมบัติจักรพรรดิวิญญาณ) ท่านจึงนำผงวิเศษอีกสองตระกูลมาปั้นเป็นปลายด้ามของ้าวเพื่อปิดมวลสารและตะกรุดเวทย์สวรรค์ภายในทั้งยังจะได้เน้นให้เกิดอานุภาพสูงสุดยิ่งขึ้นไปอีก

    1. ผงพิชัยสมบัติ สุดยอดวิชาจากตำราพระพิชัยสงครามนั่นคือวิชาพิชัยสมบัติ ซึ่งหาผู้รู้จริงทำจริงที่จะทำได้ยากเพราะเป็นที่สุดของวิชาโภคทรัพย์ตามตำรับพิชัยสงคราม ซึ่งแต่โบราณนั้นอย่าหวังว่าคนธรรมดาสามัญจะมีไว้ในครอบครอง ยิ่งการเสกด้วยวิชาพิชัยสมบัตินั้นยิ่งยากเข้าไปอีกเพราะพิชัยสมบัตินั้นเป็นวิชาที่จะเปิดดวงคนให้มีชัยชนะเหนือทรัพย์ทั้งหลายโดยไม่สนชะตาชีวิตหรือสิ่งที่ผ่านมานั้นเอง ท่านว่าวิชานี้ไม่ใช่วิชาชนชั้นทั่วไปแต่เป็นวิชาโชคลาภโภคทรัพย์ตำรับพิชัยสงครามเป็นวิชาที่ทำถวายเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดิน พ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับวิชานี้มากด้วยว่าเป็นวิชาที่มีอานุภาพค่าควรเมืองตำรับหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับวิชาพิชัยสมบัติมากท่านว่าถึงกาลควรแก่เวลาแล้วที่คนจะได้เปิดดวงเบิกบุญปรับหนุนโชคชะตากันเสียที วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านต้องลงอักขระเลขยันต์ตามตำรับหนุนด้วยสี่เทวราชที่คุมมหาทิศทั้งสี่นั่นคือท้าวจตุโลกบาลท่านว่าเพราะแบบนี้ไม่ว่าอยู่ทิศไหนที่ไหนก็รวยเพราะเป็นอาญาสิทธิ์ของจตุโลกบาล ไม่เพียงเท่านั้นวิชานี้ยังเป็นวิชาที่เสริมส่งคนใช้ด้วยคุณของสิบสองพระโพธิสัตว์อีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าพระโพธิสัตว์ทุกองค์นั้นล้วนมีจิตเมตตาเปี่ยมด้วยมหากรุณาอันยิ่ง แน่นอนว่าทุกพระองค์ย่อมโปรดสัตว์ให้พ้นจากความทุกข์ยากได้ด้วยจิตมหากรุณานี้ แต่ท่านว่านี่ยิ่งแล้วใหญ่เลยเพราะไม่ใช่มีกำลังเพียงหนึ่งแต่นี่มีถึงสิบสอง วิชาพิชัยสมบัตินั้นจึงเป็นวิชาสำคัญที่พลิกชีวิตคนได้แบบฉับพลันทันที เป็นวิชาชั้นสูงตามตำรับพิชัยสงครามมีคุณอันหาค่ามิได้ ท่านว่าหากได้ไว้ผูกตัวหรือนำติดกายบูชาคนผู้นั้นจะเจริญรุ่งเรืองยกฐานะตนเองได้ แม้อยู่กับตัวก็ยกฐานะตัวแม้นำไปฝังในบ้านก็ยกฐานะเพิ่มทรัพย์สมบัติให้แก่เรือน หากบ้านไหนมีพระภูมิเทวดานำผงวิชานี้ไปฝังที่บริเวณพระภูมิพ่ออาจารย์ท่านว่านี่ดีวันดีคืนทีเดียว เป็นอาญาสิทธิ์ท้าวจตุโลกบาลและสิบสองพระโพธิสัตว์ให้พระภูมิเจ้าที่รีบหาสมบัติมาให้ตรงไหนพร่องก็ต้องเติมให้เต็มอยู่เฉยมิได้เลย หากตั้งใจบูชาแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร ล้วนแต่ผลิดอกออกผลงอกเงย ที่จะได้ชั่วหรือเสมอตัวนั้นหามีไม่ด้วยเป็นวิชาที่สืบมาแต่บูรพาจารย์มีคุณด้านโชคลาภสูงส่งเชื่อถือกันมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานีแล้วว่าเป็นสุดยอดวิชาทางด้านเรียกโชคลาภให้หลั่งไหลมาไม่ขาดสาย ชีวิตใครไม่เคยมีโชคหากจับพิชัยสมบัติขึ้นมาจะพลิกเปลี่ยนวาสนาได้ฉับพลันทันที ด้วยว่าพิชัยสมบัตินั้นคือปรับชีวิตให้มีชัยชนะเหรือทรัพย์สมบัตินั้นเอง ให้ผู้ใช้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติทั้งหลายนี่จึงไม่ใช่วิชาโชคลาภโภคทรัพย์ธรรมดา สิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้ก็จะบังเกิดขึ้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ความปรารถนาใดที่ต้องใช้ความอุตสาหะมากใช้ความเพียรมากทำให้ชีวิตเรายากเย็นแสนเข็ญเหลือเกิน สิ่งเหล่านั้นล้วนแต่จะสำเร็จสมปรารถนาดั่งตั้งจิตมุ่งหวังไว้ไม่เคลื่อนคลายเพราะนี่คือพิชัยสมบัติตามตำรับพิชัยสงครามอย่างแท้จริง
    2. ผงจักรพรรดิ ที่พ่ออาจารย์ลบถมตามสูตรยันต์ทำตะกรุดมหาจักรพรรดิมีอุปเท่ห์ดังนี้ สิทธิการิยะ ท่านทิศาปาโมกขาจารย์ ท่านได้ประชุมกันสร้างมหายันต์นี้ขึ้น โดยจารึกไว้บนแผ่นหินบรรจุไว้ในสระน้ำใหญ่ เพื่อหวังที่จะให้กุลบุตรผู้ใดที่เล่าเรียนพระไตรปิฎกได้อาบกินน้ำในสระนั้นแล้ว สติปัญญาความทรงจำจะได้ดีขึ้น
    - อนึ่งถ้าหากกุลบุตรผู้ใดปรารถนาจะใคร่จำเริญในลาภและยศ ท่านให้ลงพระมหายันต์นี้ใส่ในแผ่นทองคำก็ได้แผ่นทองแดงหรือแผ่นตะกั่วก็ได้ทำเป็นตะกรุดเอาแช่น้ำบูชาไว้ ยิ่งแช่ไว้ในขันสัมฤทธิ์(หรือขันน้ำมนต์ที่ประกอบขึ้นตามพิธี)ยิ่งดี เอาน้ำที่แช่ตะกรุดนั้นกินบ้างลูบหน้าบ้างเอารดศรีษะบ้าง บำบัดโรคภัยทั้งหลายทั้งจะมีอายุยืนนานบังเกิดลาภยศตามแต่จะถึงปรารถนาอธิษฐานเอาเถิดได้สำเร็จความปรารถนาทุกประการแล
    - อนึ่งจะให้มีตบะเดชะให้เอาตะกรุดมหาจักรพรรตธิราชนี้ผูกเอวไว้ ให้รูดตะกรุดนั้นไว้ข้างหน้า ใครเห็นใครก็กลัวใครเห็นใครรักแล ถ้าจะเล่นการพนันให้รูดตะกรุดนั้นมาไว้ข้างหน้า ตั้งใจอธิฐานเอาว่าจะต้องการเงินสักเท่าไหร่ก็ให้พึงเอาเพียงนั้นเถิด พึงตั้งมั่นอยู่ในความสัตย์ให้ตั้งความปรารถนาทุกอย่างไม่แพ้แก่ใครในการเล่นการพนันเลย
    - อนึ่งถ้าจะให้ทำมาค้าขึ้น เพื่อที่จะขายสินค้าได้คล่องๆให้เอาตะกรุดนี้แช่ทำน้ำมนต์เอาน้ำมนต์นั้นประพรมสินค้าก็จะซื้อง่ายขายคล่องแล ถึงแม้ว่าผีเข้าคนอยู่ก็ดีเกิดโรคภัยไข้เจ็บทุกขเวทนาต่างๆก็ดี เอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมผีร้ายออกหนีไปสิ้นมิอาจจะอยู่ได้เลยเป็นอันขาด ทั้งโรคภัยไข้เจ็บต่างๆก็จะบรรเทาสูญหายถอนแก้กระทำย่ำยีถูกเสน่ห์ยาแฝดหายสิ้นทุกประการ ประพรมบ้านเรือนปัดเป่าตัวเสนียดจัญไรต่างๆหายสิ้นกันฟ้ากันไฟก็ได้ ถ้าหากถูกคดีเป็นถ้อยร้อยความให้เอาน้ำมนต์แช่ตะกรุดนี้อาบรดจะมีชัยชนะแก่คู่ความแล
    - อนึ่งถ้าจะกันโจรผู้ร้ายมิให้ทำอันตรายแก่เรา ให้เอากรวดหรือทรายมาแล้วเอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมบริเวณบ้านเรา อธิษฐานขอเอาบารมีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสงฆ์คุณ จงมาช่วยคุ้มครองป้องกันอันตรายบรรดาคนคิดร้ายที่เข้ามาเหยียบถูกเอากรวดทรายที่หว่านโปรยไว้ จะบันดาลให้มีอันเป็นไปต่างๆนานามิสามารถที่จะทำร้ายเราได้เลย
    - ตะกรุดดอกนี้อยู่กับผู้ใด ผู้นั้นเจริญในลาภยศมิรู้ขาดเลย ถึงแม้จะมีอุปสรรคอันตรายบาปเคราะห์รบกวนสักเท่าไหร่ก็ดีก็สามารถจะฝ่าฟันไปได้มิรู้ยากรู้จนเลยเจริญในลาภยศทุกประการ คุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรคุณไสยนานาประการสารพัด นำติดตัวไปสารทิศใดก็ดีข้าศึกศัตรูพ่ายแพ้ไปสิ้นมิอาจจะทำอันตรายแก่เราได้ เป็นที่รักที่ชอบแก่คนทั้งหลาย แม้เข้าประจัญด้วยข้าศึกศัตรูก็บันดาลให้เกิดมีตบะเดชะเป็นมหาจังงังแก่ข้าศึกทั้งมวล อย่าว่าแต่ศึกมนุษย์ถึงเทพยดาก็ครั้นคร้ามแล อุปเท่ห์ของตะกรุดมหาจักรพรรตราธิราชนี้สารพัดใช้ได้ทุกประการทรงคุณานุภาพเหลือจะคณานับประสิทธิทุกประการแลตามแต่จะใช้เถิด (พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้ก็มีอานุภาพเช่นตะกรุดนั้นเอง)
    ด้วยเป็นเวทย์สวรรค์ดึกดำบรรพ์ท่านว่าให้อาราธนาไว้เดี๋ยวก็จะรู้เอง เอาว่ามีผลพลอยได้เกิดขึ้นอยู่เสมอๆกับคนใช้ ท่านว่าให้สังเกตุเอาด้วยตัวเองว่าต่อไปนี้จะสามารถจับสัมผัสหรือเริ่มมีความรู้สึกถึงพลังงานทั้งจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรืออำนาจในเครื่องมงคลทั้งหลายได้อย่างชัดเจนขึ้นที่ละน้อยตามผลการขัดเกลาของตะกรุด


    คาถาบูชา
    ท่านว่าไม่ต้องใช้
    เพราะเป็นศาสตราวุธเทพวิญญาณ ที่ให้ใช้ก็คือการขอการคุยกับพระแสงของ้าวนี่เเหละเพราะเขามีตัวรู้มีจิตวิญญาณเป็นภาชนะรองรับชั้นดี ถ้าเราใส่กำลังใจเเละความรู้สึกลงไปมากสิ่งที่ขอมันก็เห็นผลมากเป็นสูตรการใช้ที่ขึ้นอยู่กับกำลังใจเราเลย ไม่ต้องไปมองใครที่ไหนวิชานี้คือตัวเราล้วนๆ..นี่มันดีเเบบนี้ ถ้ามั่นใจใจตัวเองนั่นเเหละแรง

    การบูชา
    ถ้าห้อยติดตัวไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องสักการะยกเว้นจะใช้บูชาไว้กับบ้านควรบูชาด้วยพวงมาลัย ดอกไม้หอมต่างๆ เช่นดอกมะลิ ดอกดาวเรือง น้ำอบ น้ำหอม แป้งหอม น้ำผลไม้ หรือน้ำหวานต่างๆ ตามสมควร(ไม่ต้องจุดธูปก็ได้) แล้วอฐิษฐานขอพรเอา...ดั่งใจปรารถนา


    *** ศาสตราเทพสังหารของ้าวฟาดมังกรจันทร์ฉงายนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ให้คนที่โดนข่ม,โดนรังแก,คนที่อยู่ในอำนาจผู้อื่นโงหัวไม่ขึ้น,คนที่อยากจะเป็นอิสระจากสิ่งหน่วงถ่วงอยู่ในชีวิต ท่านว่าก็ให้มาอาราธนาไว้ติดตัวไว้ไม่ห่างกายพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นอาถรรพ์แก้เคล็ดเพราะเป็นเครื่องสูงที่ใช้ประหารเจ้าชีวิตเป็นของเฉพาะจอมทัพหรือกษัตริย์ ###ผู้ใดได้ครอบครองเสมอด้วยกับได้อำนาจควบคุมอาณาเขต(จะมีทุกสิ่งที่ตนอยากมีคือจตุปัจจัยสี่ทั้งที่ดินบ้านรถบริวารสมบูรณ์) ทั้งเวลาขออะไรขอพรอะไรแล้วไม่ได้ต่อไปจะได้ขอได้บอกได้อธิษฐานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ พระแสงของ้าวนี้ชีวิตท่านนั้นทำได้แค่ครั้งเดียว ใครมีวาสนารู้ตัวว่าต้องตัดกรรม..ตัดสัญญา..ตัดชาติเวรใดๆที่ให้ผลในปัจจุบันอยู่ก็ให้นำไปใช้และเก็บรักษาไว้ให้ดีเวลาใช้ก็บอกกล่าวกับท่านเอาเพราะท่านเป็นเทพศาสตราที่มีจิตวิญญาณเสมือนอำนาจพระเป็นเจ้าเป็นรูปปรากฏของกฏนามธรรมทั้งหลายดังนั้นเพียงแค่บอกกล่าวก็ถือว่าดีแล้ว..พระแสงของ้าวนี้พ่ออาจารย์ท่านทำไว้สิบสามเล่มทั้งท่านใช้เองด้วยและมีแบ่งให้บูชาแก้ปัญหาชีวิตคนที่เดือดร้อนไปแล้วบ้างปัจจุบันจึงมีให้บูชาเพียงเจ็ดเล่มเท่านั้น รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้สมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป ### รายการนี้ท่านว่าไม่ต้องแจ้งชื่อนามสกุลฉันเพราะเทพวิญญาณเขาเลือกเจ้าของทั้งหมดแล้ว และมันจะแรงแค่ไหนไปได้ถึงจุดไหนก็ขึ้นอยู่กับใจคนใช้เองด้วยเป้นของที่ไม่มีขีดจำกัด

    ร่วมทำบุญบูชา ศาสตราเทพสังหารของ้าวฟาดมังกรจันทร์ฉงาย(กระตุ้นธรรม) บูชา 4,000 บาท
    115905318-1025397867879411-1757975784982373403-n.jpg
    116092942-2987310444700472-1758425979056157648-n.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครทันรายการนี้ถือว่าเกินคุ้มจริงๆ เฉพาะตะกรุดภายในก็คุ้มค่าแล้ว แต่ตัวนี้ท่านว่าเป็นเทพวิญญาณของศาสตราวุธเขาเลือกเจ้าของมีผู้ครอบครองตั้งแต่ต้นแล้วทุกด้าม
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วีรภัทร ED 1338 9326 9 TH

    พี่วิชัย ED 1338 9327 2 TH

    พี่นฐมน ED 1338 9328 6 TH

    พี่วิศณุกร ED 1338 9329 0 TH

    พี่กษิดิ์เดช ED 1338 9330 9 TH

    พี่ศิระ ED 1338 9331 2 TH

    พี่เกษมธิดา ED 1338 9332 6 TH

    พี่แมน ED 1338 9333 0 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ศาสตราเทพนี้ห้ามเอาไปสับไปจี้ไปตีใครเล่นๆจะทำให้เขาวิกลจริต....เดี๋ยวพรุ่งนี้มาติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ประโยชน์ของสมาธิภาวนา
    พระผู้มีพระภาคตรัสว่า ภิกษุทั้งหลาย สมาธิภาวนา ๔ ประการนี้

    สมาธิภาวนา ๔ ประการ อะไรบ้าง คือ

    ๑. สมาธิภาวนาที่บุคคลเจริญทำให้มากแล้วย่อมเป็นไปเพื่ออยู่เป็นสุขในปัจจุบัน

    ๒. สมาธิภาวนาที่บุคคลเจริญทำให้มากแล้วย่อมเป็นไปเพื่อได้ญาณทัสสนะ

    ๓. สมาธิภาวนาที่บุคคลเจริญทำให้มากแล้วย่อมเป็นไปเพื่อสติสัมปชัญญะ

    ๔. สมาธิภาวนาที่บุคคลเจริญทำให้มากแล้วย่อมเป็นไปเพื่อความสิ้นอาสวะ


    สมาธิภาวนาที่บุคคลเจริญทำให้มากแล้วย่อมเป็นไปเพื่ออยู่เป็นสุขในปัจจุบัน เป็นอย่างไรคือ ภิกษุในธรรมวินัยนี้สงัดจากกามและอกุศลธรรมแล้ว บรรลุปฐมฌานที่มีวิตก วิจาร ปีติ และสุขอันเกิดจากวิเวกอยู่ เพราะวิตกวิจารสงบระงับไป บรรลุทุติยฌานมีความผ่องใสภายใน มีภาวะที่จิตเป็นหนึ่งผุดขึ้น ไม่มีวิตก ไม่มีวิจาร มีแต่ปีติและสุขอันเกิดจากสมาธิอยู่ เพราะปีติจางคลายไป มีอุเบกขา มีสติสัมปชัญญะ เสวยสุขด้วยนามกาย บรรลุตติยฌานที่พระอริยะสรรเสริญว่า ‘ผู้มีอุเบกขา มีสติ อยู่เป็นสุข’ เพราะละสุขและทุกข์ได้ เพราะโสมนัสและโทมนัสดับไปก่อนแล้ว บรรลุจตุตถฌานที่ไม่มีทุกข์ ไม่มีสุข มีสติบริสุทธิ์เพราะอุเบกขาอยู่ สมาธิภาวนานี้ที่บุคคลเจริญทำให้มากแล้วย่อมเป็นไปเพื่ออยู่เป็นสุขในปัจจุบัน

    สมาธิภาวนาที่บุคคลเจริญทำให้มากแล้วย่อมเป็นไปเพื่อได้ญาณทัสสนะเป็นอย่างไร คือ ภิกษุในธรรมวินัยนี้มนสิการถึงอาโลกสัญญา (ความกำหนดหมายในแสงสว่าง) อธิษฐานทิวาสัญญา (ความกำหนดหมายว่ากลางวัน) ว่า กลางคืนเหมือนกลางวัน กลางวันเหมือนกลางคืน มีใจสงัดไม่มีเครื่องร้อยรัด อบรมจิตให้สว่างอยู่ สมาธิภาวนานี้ที่บุคคลเจริญทำให้มากแล้วย่อมเป็นไปเพื่อได้ญาณทัสสนะ

    สมาธิภาวนาที่บุคคลเจริญทำให้มากแล้วย่อมเป็นไปเพื่อสติสัมปชัญญะเป็นอย่างไร คือ ภิกษุในธรรมวินัยนี้รู้แจ้งเวทนาที่เกิดขึ้น รู้แจ้งเวทนาที่ตั้งอยู่ รู้แจ้งเวทนาที่ดับไป รู้แจ้งสัญญาที่เกิดขึ้น … รู้แจ้งวิตกที่เกิดขึ้น รู้แจ้งวิตกที่ตั้งอยู่ รู้แจ้งวิตกที่ดับไป สมาธิภาวนานี้ที่บุคคลเจริญทำให้มากแล้วย่อมเป็นไปเพื่อสติสัมปชัญญะ

    สมาธิภาวนาที่บุคคลเจริญทำให้มากแล้วย่อมเป็นไปเพื่อความสิ้นอาสวะเป็นอย่างไร คือ ภิกษุในธรรมวินัยนี้มีปกติเห็นความเกิดขึ้นและความเสื่อมไปในอุปาทานขันธ์ ๕ อยู่ว่า “รูปเป็นอย่างนี้ ความเกิดขึ้นแห่งรูปเป็นอย่างนี้ ความดับแห่งรูปเป็นอย่างนี้ เวทนาเป็นอย่างนี้ ความเกิดขึ้นแห่งเวทนาเป็นอย่างนี้ ความดับแห่งเวทนาเป็นอย่างนี้ สัญญาเป็นอย่างนี้ ความเกิดขึ้นแห่งสัญญาเป็นอย่างนี้ ความดับแห่งสัญญาเป็นอย่างนี้ สังขารเป็นอย่างนี้ ความเกิดขึ้นแห่งสังขารเป็นอย่างนี้ ความดับแห่งสังขารเป็นอย่างนี้ วิญญาณเป็นอย่างนี้ ความเกิดขึ้นแห่งวิญญาณเป็นอย่างนี้ ความดับแห่งวิญญาณเป็นอย่างนี้” สมาธิภาวนานี้ที่บุคคลเจริญทำให้มากแล้วย่อมเป็นไปเพื่อความสิ้นอาสวะ

    ภิกษุทั้งหลาย สมาธิภาวนา ๔ ประการนี้แล

    ภิกษุทั้งหลาย ก็คำนี้เรากล่าวไว้ในปุณณกปัญหาในปารายนวรรค หมายถึง ข้อความนี้ว่า

    บุคคลใดรู้สิ่งสูงต่ำในโลก
    ไม่มีกิเลสเป็นเหตุให้หวั่นไหวในโลกไหนๆ
    เรากล่าวว่า บุคคลเป็นผู้สงบ
    ไม่มีควันคือความโกรธ
    ไม่มีกิเลสกระทบจิต ไม่มีความหวัง
    ข้ามพ้นชาติและชราได้แล้ว

    unnamed.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ผมมาขึ้นเขาแถวกาญจนบุรีสองวัน อาจจะไม่ค่อยได้ตอบข้อความนะครับ รายการที่โอนไว้เดี๋ยวกลับไปส่งให้นะ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรหมพล ED 1338 9856 1 TH

    พี่ธนภูมิ ED 1338 9857 5 TH

    พี่ชัยวัฒน์ ED 1338 9858 9 TH

    พี่ณธพรหม ED 1338 9859 2 TH

    พี่พรเทพ ED 1338 9860 1 TH

    พี่ศิระ ED 1338 9861 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 1338 9862 9 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...