ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ศิระ ED 7823 8833 1 TH

    พี่ธีธัช ED 7823 8834 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 7823 8835 9 TH

    พี่คณพศ ED 7823 8836 2 TH

    พี่พรหมพล ED 7823 8837 6 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดกลชีวิตกลับหัวกลับหางพระโพธิสัตว์เจ้ากลืนปลา(ปลาเล็กกินปลาใหญ่)

    เป็นธรรมดาโลกที่เปลี่ยนแปลงด้วยวงจรแบบปลาใหญ่กินปลาเล็ก คนที่มีอำนาจน้อยย่อมถูกกดลงให้มีคุณภาพชีวิตที่ต่ำกว่าและค่อยๆเพิ่มความเหลื่อมล้ำของฐานะและชนชั้นให้หนักหนาและห่างไกลมากขึ้น ในขณะที่ผู้มีอำนาจมากกว่าก็กดขี่ข่มเหง ฉกฉวยโอกาสและประโยชน์ไปโดยง่าย พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวงจรที่ผู้อ่อนแอถูกเอาเปรียบและเสียเปรียบอยู่ร่ำไปเหมือนปลาใหญ่กินปลาเล็ก ซึ่งคนที่มีฐานะสูงกว่ามีอำนาจราชศักดิ์เป็นใหญ่เป็นโตมากกว่าเราจะทำเช่นไรกับคนที่เป็นผู้น้อยก็ได้..เป็นปกติที่ผู้มีกำลังมากย่อมมีภาษีการใช้ชีวิตดีกว่าและเหนือกว่าผู้ที่อ่อนแอกว่า กลายเป็นเรื่องธรรมดาของโลกไปที่มีการข่มเป็นชั้นๆลงมาตามฐานะ

    ยิ่งคนตัวเล็กฐานะต่ำยิ่งรับแรงกดดันมาก อุปมาว่าปลาใหญ่กินปลาเล็ก..ส่วนปลาเล็กมันแค้นอย่างไรมันก็ไปไล่กินปลาตัวน้อยอีกที เป็นการใช้อิทธิพลในทางที่ผิดสืบลงไปเป็นทอดๆกินกันไปจนไม่เหลือใคร ใครที่มีอำนาจมากก็ย่อมอยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหาร
    - คอยเอาเปรียบคนที่อ่อนแอกว่าเราได้
    - คอยกินรวบคนที่ด้อยกว่าเราได้
    ในกรณีปลาเล็กนั้นย่อมไม่มีหนทางต่อสู้ใดๆเลย
    ดุจว่าชีวิตที่มีสายป่านยาว..ธุรกิจที่มีสายป่านยาวมีความพร้อมทุกอย่างเงินทุนหนาก็ย่อมได้เปรียบในทุกโอกาส ก็เพราะเขาพร้อมอยู่ทุกด้านแล้วนี่เอง คนเหล่านี้่ชีวิตจะได้เปรียบคนส่วนใหญ่ของสังคมเพราะเขาสร้างโอกาสและคอยเก็บเกี่ยวผลกำไรได้ตลอดเวลา

    ปลาเล็กกินปลาใหญ่
    วิชานี้มันกลับหัวกลับหางไปคนละเรื่องกันเลย เพราะมันตรงข้ามกับปลาใหญ่กินปลาเล็กเป็นวิชาที่เปลี่ยนสลับให้คนตัวเล็กได้มีจังหวะมีชะตากินคนตัวใหญ่ได้ เพื่อจะได้สร้างตัวให้เป็นคนที่ยิ่งใหญ่เสมอกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ประหลาดยิ่งเราตัวเล็กเท่าไหร่ในสังคม ยิ่งเหนือหัวเราไปมีชนชั้นอำนาจตำแหน่งใดกดดันเราอยู่ ถ้ามีหลายชั้นหลายขั้นมันจะยิ่งแรงมากเท่านั้น พูดได้ว่ายิ่งเราโอกาสน้อยโดนกินง่ายโดนกดขี่หนักนั่นคือเราเป็นคนตัวเล็กวิชานี้มันยิ่งมีอาถรรพ์แรงมากเท่านั้น

    ปลาเล็กกินปลาใหญ่นี้
    คือการกินกลับและกินรวบใหญ่โตขึ้นไปทีละขั้น เพราะเป็นการลงอาถรรพ์ให้ปลาเล็กเอาชนะปลาใหญ่และกลืนกินปลาใหญ่ลงไปได้ เปรียบกับตัวเราเป็นปลาเล็กที่จะกินและก้าวข้ามเพื่อเจริญเติบโตไม่ให้ใครเอาเปรียบหรือรังแกเราได้อีก ..ท่านอุปมาไว้ว่าผู้ใดอาราธนาท่องคาถาบูชาตะกรุดนี้อยู่ตลอดย่อมไม่ด้อยไปกว่าผู้ใดเลย ไม่ต้องรอเขามากินเราเราก็กินเขาได้ อยากได้อะไรก็รวบรัดกลืนกินเข้าไปทุกเรื่องที่เราตั้งอารมณ์ดุจตัวเองเป็นปลาตัวเล็กแล้วกลืนกินอะไรไปมันจะกลายเป็นเรื่องง่ายทั้งหมดทันที

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    วิชานี้มันแก้กลโลกคือคนใช้จะไม่ถูกใครเอาเปรียบเลย มีแต่ได้เปรียบและเอาเปรียบคนอื่นเขาแบบข้ามขั้นข้ามฐานะ *** นี่ถ้าสมมติตัวเองเป็นปลาเล็กปลาน้อยแล้วเขมือบกินปลาใหญ่(หัวหน้าองค์กร,เจ้านาย,เป้าหมายที่มีฐานะสูงกว่าตน)...ยิ่งสูงข้ามขั้นไปหลายๆเท่าหลายๆขั้นมากขึ้นเท่าไหร่หากเราตัวเล็กมากแล้วปลาใหญ่(เหยื่อ)ของเรามีฐานะสูงกว่าเรามากเราจะยิ่งเติบโตได้อย่างรวดเร็ว นี่คือเคล็ดของวิชาปลาเล็กกินปลาใหญ่มันคือกินไปได้เรื่อยๆกินได้ทั้งวัน จะนึกจะทำวันละกี่ทีกี่รอบก็ได้ยิ่งนึกมากๆยิ่งไวยิ่งได้ผลรุนแรง

    วิชานี้ประเสริฐมาก
    ...พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เอาหัวปลาลงทางโชคลาภค้าขายอะไรที่เป็นเงินทองความมั่นคงทั้งการเลื่อนขั้นเลือนฐานะเธอได้หมดเลย
    ...แต่หากเอาหางปลาลงก็ขึ้นชื่อว่าเคราะห์ภัยโรคภัยไข้เจ็บจะเคราะห์มากเคราห์น้อยไม่ว่าจะเรื่องร้อนเล็กใหญ่อย่างใดเหล่านี้สูญสิ้นทั้่งหมด
    วิชานี้พอม้วนรวมเป็นตะกรุดเราจึงเสริมด้วยนะกลับที่ตัวปลาก่อนม้วนและเสกให้มีชีวิตคือมันกลับตัวของมันเองได้ ขอเพียงเราพกไว้ไม่ต้องสนใจว่าหัวขึ้นหางลงใดๆก็ใช้ได้ทุกทางทั้งสิ้น พอเราพกไว้นี่อุปมาเหมือนตัวเราอยู่ในท้องปลาเพราะเราคือปลาเล็กตัวพิเศษที่มีอาถรรพ์คอยไล่กินปลาใหญ่..จะไม่ถูกกระแสคนหรือกระแสโลกกลืนกินอีกต่อไป

    ตะกรุดนี้ต้องลงอาถรรพ์เข้าตัวเหมือนเราเป็นปลาเล็กทั้งนี้ยังได้เพิ่มอาถรรพ์แห่งปลาศผริเป็นพลังเสริมแก่ตัวเรา..พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้สำคัญมากเพราะปลาศผรินี่เกิดมาเป็นเพียงปลาตัวเล็กจ้อย..แต่เธออย่าลืม
    - ปลาศผริเอาไปใส่ภาชนะใดก็โตเต็มคับสิ่งนั้นไม่ว่าจะทะเล,ห้วย,หนอง,คลอง,บึง
    - ปลาศผริปรับตัวได้ในทุกสถานการณ์,ทุกโอกาส,ทุกสถานที่
    - ปลาศผริโตไวและโตเร็วทันตาเห็น(ไม่ต้องคอยโอกาสรอเวลาเนิ่นนาน)
    - ปลาศผริมีฤทธิ์มากแม้วันสิ้นโลกก็ยังเอาตัวรอดได้


    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ลองวันโลกแตกยังเอาตัวรอดได้ย่อมไม่เจอสถานการณ์ใดเลวร้ายไปกว่านี้ที่เราจะเอาตัวรอดไม่ได้ เช่นนั้นท่านจึงลงวิชาพญาปลาศผริเป็นอาถรรพ์เสริ็มในปลาเล็กเพื่อเป็นอำนาจแทนตัวเรา
    ..เพื่อให้เราโตได้ไวในทุกสถานที่
    ..เพื่อให้เราเปลี่ยนแปลงได้ทุกฐานะ
    ..เพื่อให้เราเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์
    ..เพื่อให้เราเป็นผู้สร้างโอกาสได้ด้วยตนเองไม่ต้องรอ


    วิชานี้ ### ท่านซ้อนกลลงในปลาใหญ่ที่ถูกเรากินอีกหนหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นกลชีวิตปลาใหญ่ที่ถูกเรากินตลอดเวลาถูกผูกขึ้นด้วยกลมหายันต์คือตัวแทนของโชคลาภอันยิ่งใหญ่ดั่งจักรพรรดิมนุษย์..เป็นเคล็ดให้เรากินในสิ่งที่เราขาดและไม่มีเพื่อเพิ่มและเสริมเข้ามาเป็นพลังงานในกายตนอยู่ตลอดเวลา มันคือโชคลาภอันยิ่งใหญ่ที่เราจะเสพย์เข้าตัวเราไปตลอดผ่านกลโลกปลาเล็กกินปลาใหญ่นี้..นอกจากจะเป็นวิชาที่เอาชนะผู้มีอำนาจมากแล้วยังเป็นวิชาเพิ่มคุณสมบัติเฉพาะทางโชคลาภวาสนาอุปมาดั่งโชคของจักรพรรดิมนุษย์เข้ามาในตัวเราตลอดเวลาด้วย มันจะทำให้วาสนาเราโตได้เต็มที่ไม่มีหยุด..ทางโลกนี่คือโตไปไม่มีขีดจำกัดเลยแก้กลแก้เคล็ดที่ชีวิตเรามีขีดจำกัดไปทั้งหมดเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้ติดตัวไว้เพียงอยู่เฉยๆไม่ต้องทำอะไรพยนต์ปลาเล็กที่ผูกขึ้นแทนตัวเรามันย่อมเสพย์ย่อมกินเข้าไปตลอดกลายเป็นสถานะคุณสมบัติของเราเหมือนเป็นตัวช่วยที่เขาทำงานและมีเราเป็นผู้รับ..พ่ออาจารย์ท่านว่าพกไว้ส่วนไหนก็ได้อย่าให้ห่างจากตัวก็พอ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตะกรุดที่เรามีหน้าที่ตั้งใจกินคนในระดับที่สูงกว่ามากๆเพื่อรับวาสนามหาศาลของเขาไปเรื่อยๆ..จะได้ไม่เสียเวลามาโดนเขารังแกหรือทำอะไรก็ต้องชิงไหวชิงพริบกันไปตลอดตามกระแสของโลก เพราะความได้เปรียบกับโอกาสนั้นจะเป็นของเราเสมอการที่เราจะเติบโตในกิจธุระหรือฐานะหน้าที่ของตนย่อมไม่ใช่เรื่องยากและเป็นไปไม่ได้เลยอีกต่อไป พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้คนอาจจะไม่สนใจกันนักหรือเมินไปเลยก็มี แต่นี่แหละเป็นวิชาที่ช่วยให้เราปรับตัวตามโลกทันและเติบโตได้อย่างรวดเร็วเท่าทันกระแสโลก เธอจะเป็นคนที่โลกต้องการไม่โดนลบหายหรือเสียโอกาสสิ่งใดอันเป็นเหตุให้ชีวิตสูญเสียไปอย่างมหาศาล

    เมื่อพกตะกรุดติดตัวพร้อมอาราธนาคาถาสม่ำเสมอ
    1.
    แม้เอ่ยปากอ้างสัจจะวาจาใดเทวดาฟ้าดินเทพพรหมจะรับฟัง
    2. จะพลิกกลับเรื่องร้ายกลายเป็นเรื่องดี
    3. จะรอดจากสถานการณ์อันตรายและความเปลี่ยนแปลงถดถอยทั้งปวง
    4. ชีวิตจะอุดมสมบูรณ์ไม่ขาดแคลนปัจจัยใดๆ
    5. เป็นปัจจัยให้อุดมลาภผลมีฐานะสูงขึ้นเงินทองทับทวี
    6. มีบารมีมากอุปมาว่าอยู่ที่ไหนที่แห่งนั้นก็เจริญไปด้วย
    7. เป็นเสน่ห์ ทั้งยังเป็นเมตตามหานิยมทำมาหากินคล่องตัว
    8. สู้กับใครไม่แพ้
    9. จะได้พบคนเชิดชูคอยชูชุบอุปถัมภ์เสมอ
    10. ติดขัดอะไรจะบันดาลให้มีคนคอยช่วยเหลือตลอด
    11.
    เปลี่ยนชะตาดั่งเป็นคนใหม่ เรื่องร้ายๆแต้เบื้องต้นย่อมไม่เป็นเรื่องของเราอีก
    12. แม้มีปัญหาเข้ามาพญาปลาจะพลิกตัวกลับเป็นมงคลเสมอ
    13. ชนทั้งหลายจะคล้อยตามอำนวยความสะดวกให้อย่างดี


    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตะกรุดดอกนี้จะเปลี่ยนชีวิตเราให้เฟื่องฟูอย่างน่าประหลาด กลายเป็นชีวิตที่ไม่มีจุดอับหรือจุดบอดสิ่งใดเลยเพราะปลาเล็กมันกินวาสนาตัวทรัพย์สินความสบายของจักรพรรดิมนุษย์ตลอดเวลา ตรงนี้คือลบจุดบอดจุดต่ำในชีวิตเราไปทั้งหมด
    - แม้สิ่งที่เคยขาดตกไปก็ได้รับการเติมเต็ม
    - แม้สิ่งที่เคยหายไปจากชีวิตก็ได้รับการหนุนเพิ่มขึ้นมา
    เช่นนี้จึงทำให้
    ชีวิตเราพิเศษและพิศดารแตกต่างไปจากที่เคยอยู่เคยเป็นมาจะนำพาชีวิตให้สว่าง และตัวเราจะยังมีแรงมีพลังไม่หมดกำลังในการแสวงหาสร้างฐานะตน หากลงมือทำสิ่งใดแล้วย่อมสมหวังเพราะมันจะมีสถานการณ์คอยส่งหนุนเข้ามาในชีวิตของเธอตลอดเกื้อหนุนไปเรื่อยๆจนเธอสำเร็จ

    นี่แหละสำคัญนักเราไม่ต้องหาไม่ต้องลงแรงทำอะไรตะกรุดมันทำงานของมันเองดุจปลาเล็กคอยตอดคอยกินปลาใหญ่ตลอดเวลาเป็น "วิชากลโลกที่เราลงเหยื่อชั้นดีแบบยิ่งใหญ่ที่สุด" ไว้ให้เสร็จสรรพ จะได้รับแต่ความสว่างมีชีวิตอยู่บนหนทางแห่งแสงสว่างไม่เข้ามุมพ่ายแพ้ใดๆเลยด้วยจะคอยปิดจุดมืด,จุดตายคลี่คลายจุดบอดมุมตกอับในชีวิตไปทั้งหมด เป็นหนึ่งในเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านว่า..ถ้าหากพูดกันแบบโบราณวิชานี้หากเธอใช้เป็นมันไม่ใช่ดีขึ้นชั่วครั้งชั่วคราว..แต่มันดีกับตัวเธอแบบตั้งบ้านตั้งเมืองก็ยังได้ ชีวิตเธอจะสำเร็จไปได้อีกไกล..จะไปไวมากกว่าใคร..จะก้าวหน้าเกินผู้ใด

    คาถาบูชา
    คาถาอาราธนา
    (มอบให้เฉพาะผู้บูชา)
    คาถาใช้กลชีวิตปลาเล็กกินปลาใหญ่ (มอบให้เฉพาะผู้บูชา)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดของฉันนี้เขามีชีวิตนะ..เอาไปเลี่ยมดีๆอย่าให้น้ำเข้าแล้วหมั่นอาราธนาแช่น้ำบ่อยๆ
    - เปรียบตัวเธอเป็นปลาเล็กที่ลงอาถรรพ์ไว้ในตะกรุดนี้
    - พอปลาได้น้ำมันส่งผลกับชีวิตเธอทั้งสิ้น
    ยิ่งได้น้ำยิ่งมีแรงมาก
    ยิ่งพลิกแพลงพลิ้วไหวได้มาก พอปลา(ตัวเธอ)ได้น้ำชีวิตที่เคยแห้งเหี่ยวคาดหวังสิ่งใดไม่ได้จะกลับหัวกลับหางไปทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้ตะกรุดนี้แบบปกติได้เลย ถ้าจะอาราธนาลงน้ำเหมือนเติมพลังชีวิตปลุกพญาปลาขั้นรุนแรง ฐานะ,หน้าที่,ความยุติธรรม..สิ่งใดๆที่เคยเสียไปมันจะฟื้นฟูกลับคืนมาได้ในจุดสูงสุดอย่างรวดเร็วดุจปลาได้น้ำจะเติบใหญ่เป็นตัวเราที่มีกำลังของพญาปลาศผริใส่ลงไปที่ไหนก็เป็นพญาปลาเป็นเจ้าแก่สรรพสัตว์ทั้งปวงเป็นใหญ่เจริญเติบโตคับสถานที่เหล่านั้นอย่างแท้จริง

    ทุกดอกอุดธาตุวิชาพระปัจเจกโพธิเจ้า ..พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งที่เกี่ยวกับพระปัจเจกจะให้ผลทางโชคลาภอย่างถึงที่สุด เช่นนั้นในตะกรุดทุกดอกท่านจึงนำธาตุวิชาพระปัจเจกอุดไว้ทุกดอกด้วยเป็นของที่ท่านหวงแหนมาก เป็นผงที่พระปัจเจกพุทธเจ้าทำไว้สงเคราะห์โลกในอนาคตกาลตามถ้ำอันท่านเคยแวะมาพำนักทั้งมีเทพและอสูรคอยรักษาขึ้นชื่อว่าได้พบเจอยากและนำออกมายาก ..พ่ออาจารย์ท่านว่าเราไม่ได้ตำไม่ได้นำมาทำสิ่งใดเพิ่มแต่อุดให้เเบบเป็นก้อนแข็งๆเช่นนั้นเลยเอาไปใช้ให้ชีวิตเริญรุ่งเรืองด้วยโภคทรัพย์ทั้งเอาตัวรอดได้ดั่งที่พระปัจเจกท่านต้องการสงเคราะห์โลกยามที่โลกเดือดร้อนวุ่นวาย *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาอาราธนาตะกรุดนี้ให้ระลึกถึงคุณพระปัจเจกพุทธเจ้าด้วยอีกส่วนนึง ธาตุวิชานี้จะสงเคราะห์เราได้แบบฉับไวด้วยบารมีพระปัจเจกพุทธเจ้านั้น

    ตะกรุดนี้ท่านว่าให้ตั้งจิตอธิษฐานเอาเลยเดือดร้อนอะไรต้องการอะไรอย่าเก็บไว้ในใจขอให้บอกกล่าวพ่อปลาเขาจะได้รู้หน้าที่ของเขาว่าต้องทำสิ่งใดให้ความสำคัญกับเรื่องใดก่อน..เขาจะช่วยเราได้

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยเพื่อจะได้ส่งมอบคาถาอาราธนาและคาถาที่กำหนดจิตใช้กลโลกกลืนกินสรรพสิ่งต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดกลชีวิตกลับหัวกลับหางพระโพธิสัตว์เจ้ากลืนปลา(ปลาเล็กกินปลาใหญ่) บูชา 4,000 บาท
    372160767-1262164514447776-1304549862763149392-n.jpg
    373067625-306030785438293-8510802962992553093-n.jpg
    2sgr8u.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตะกรุดชุดนี้ท่านว่าอำนาจปลาศผริที่อุปมาแทนตัวนั้นจะชักนำเธอรอดทุกวิกฤติ ..อุปมาว่าก็แม้วันสิ้นโลกที่เลวร้ายที่สุดยังพาตัวรอดตั้งโคตรวงศ์ได้ ทั้งตะกรุดนี้เป็นกลโลกคือลงไว้ครบหมดแล้ว

    ขอแค่เพียงพกเท่านั้น
    ปลาเล็ก(ตัวเรา)ก็มีเหยื่อชั้นดีที่กลืนกินเปลี่ยนแปลงปาฎิหาริย์ในชีวิตเธอไปตลอด..ขอแค่พกอย่าห่างตัว..ถ้าชีวิตเหี่ยวแห้งมากให้หมั่นเอาตะกรุดแช่น้ำ(ฉลาดหน่อยก็เลี่ยมใส่น้ำไว้เลย)
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตะกรุดชุดนี้ไม่มีตัวลูกนะครับเพราะจำกัดด้วยพื้นที่การทำท่านว่าทำได้เล็กที่สุดก็เท่านี้จริงๆ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้ห้ามพลาดกันนะ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญมหาโคจรธรรมวิญญาณประสานกำลัง(จักรวาลชนนีทุรคาลิขิตคน,ลิขิตฟ้า,ลิขิตดิน)

    เหรียญธรรมวิญญาณคือสื่อของธรรมชาติและจิตวิญญาณของพระจักรวาลชนนี(ทุรคา)..ทั้งเป็นการรวมกำลังพลังงานวิญญาณทั้งหมดในฝ่ายดี ซึ่งมีสภาวะการดำรงค์อยู่ตลอดเวลา จะเข้าสู่ตัวเราและสิ่งแวดล้อมรอบตัวอันก่อผลต่อปัจจัยที่ให้คุณหรือให้โทษกับเราก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่า..องค์ศักตินั้นท่านมีอยู่แล้วและตั้งอยู่ตั้งแต่ปางบรรพ์แต่การทำเหรียญนี้จะเป็นดั่งตัวแทนในเชิงกายภาพที่จะเชิญพลังงานเบื้องบนผ่านมาและโคจรเข้าสู่ตัวเราแปรเปลี่ยนเป็นพลังงานที่เราปรารถนา..เพื่อให้เราได้รับพลังของพระแม่ทุรคาในทุกที่..ทุกวัน..ทุกเวลา เป็นการสังเคราะห์ตัวให้ซึมซับพลังงานของจิตวิญญาณแห่งจักรวาลอันยิ่งใหญ่ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าห้อยเหรียญนี้เหรียญเดียวเหมือนตัวเราได้รับการสะเดาะเคราะห์ไปในตัว บุญหรือกำลังทางด้านใดหากตัวเราไม่มีวาสนาที่เข้าไม่ถึงหรือไม่เคยมีก็จะได้พึ่งพาการประสานกำลังรับพลังจากพระแม่ทุรคานี้อุปมาเหมือนเป็นเครื่องมงคลให้เราใช้ออกในพลังงานขององค์พระจักรวาลชนนีได้ในทุกวันเวลา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแม่ทุรคานั้นท่านนั่งมามากแล้วหนนี้ท่านจึงสั่งให้ทำรูป "ยืนเหยียบโลกทั้งใบ" เอาไว้ เพื่อประโยชน์ในการปกป้องตัวเรายามต้องต่อสู้ดิ้นรนในการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ..คอยฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคต่างๆ ท่านจะทำลายล้างสิ่งที่ไม่เป็นมงคลทั้งปวงแก่ตัวเราเพราะแม่ทุรคาคือตัวแทนแห่งจักรวาล..ที่ยืนเหยียบโลกนั้นปกาศิตไว้ว่า
    - พระบาทเหยียบผืนดินคือกุมชะตาสรรพชีวิตทั้งปวงไว้ สิ่งใดที่อยู่ในโลกดำรงค์อยู่บนแผ่นดินทั้งหมดจะอยู่ในอำนาจพระแม่ทุรคาที่จะผลักดันเปลี่ยนแปลงชะตาได้ทิ้งสิ้น
    - แผ่รัศมีดำรงค์ตนอยู่เหนือฟ้า แทนพลังงานฟ้าทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ก็ฟ้านั้นทำสิ่งใดก็ได้,ทำสิ่งใดก็ไม่เคยผิด..จะทำอย่างไรก็ได้ดั่งใจทุกประการ

    เหรียญนี้จึงเป็นทั้งพลังงานจักรวาลและรวมกำลังฟ้าดินทั้งหมดเพื่อประโยชน์ในการเปลี่ยนแปลงเป้าหมายชีวิตทั้งยังเป็นกำลังอิสรภาพที่จะคอยปลดปล่อยตัวเราให้ได้ดั่งใจทุกประการด้วยกำลังฟ้าดินนั้นโคจรผ่านพระแม่ทุรคาผ่านมาเป็นกำลังของเรา เช่นนี้จะทำสิ่งใดก็ได้กำไรทุกอย่างเพราะผลประโยชน์ทั้งหมดต้องมารวมอยู่ที่ตัวเราเป็นศูนย์กลาง(ด้วยเหรียญนั้นจะผ่านกระแสพลังงานฟ้าดินโคจรรอบตัวเรา)
    1.เราจึงเป็นศูนย์กลางแห่งอิสรภาพ
    2.เราจึงเป็นศูนย์กลางแห่งชัยชนะ
    3.เราจึงเป็นศูนย์กลางแห่งความสำเร็จ
    4.เราจึงเป็นศูนย์กลางแห่งความบังเอิญ
    5.เราจึงเป็นศูนย์กลางแห่งความโชคดี
    6.เราจึงเป็นศูนย์กลางแห่งกำไรชีวิต


    ..ผลประโยชน์ทุกอย่างจะกอบโกยมารวมกันทั้งหมดที่ตัวเราด้วยกำลังจักรวาลและพลังงานฟ้าดิน พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือที่มาของฟ้าลิขิต..ดินขานรับ(ลิขิตฟ้า,ลิขิตดิน,ลิขิตคน) ในขณะเดียวกัน ### ประโยชน์ใหญ่ของพระแม่ทุรคาไม่เพียงแต่ใช้ทางลิขิตเท่านั้นยังใช้ทางห้ามปรามได้ด้วย..ก็สิ่งใดในตัวเราอันวิปริตหรือทำให้ชีวิตเราตกต่ำและแตกสลายก็ดี ทุกอย่างก็เป็นไปภายใต้อำนาจฟ้าดินนี้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อโคจรกำลังฟ้าดินก็ย่อมต้องจัดการกับพลังงานฟ้าดินได้ด้วย เช่นนั้นต้นตอชนวนเหตุแห่งความวิปริตทั้งปวงจึงระงับไปเพราะพระแม่ทุรคาท่านห้ามฟ้าห้ามดินที่ทำลายลูกท่านได้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าลิขิตว่าสำคัญแล้วการห้ามพลังงานที่แสดงผลร้ายอยู่นี้กลับสำคัญยิ่งกว่าเพราะเป็นกระแสพลังตรงของท่าน

    ประสานกำลัง..ด้วยกำลังแห่งพระทุรคา(เหรียญธรรมวิญญาณ)ที่ประสานกับตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ายากกว่าการสร้างเหรียญพระแม่ทุรคาแบบนั่งปกติมากเพราะต้องลงยันต์องค์รักษ์(เทวะและเทวีทั้ง 108 พระองค์) แทนกำลังธรรมชาติและพลังเทพวิญญาณทั้งหมดหล่อหลอมเป็นกำลังของพระทุรคานี้..ท่านว่ายากเพราะแต่ละแผ่นต้องเชิญและอธิษฐานอย่างละ 1,000 คาบกว่าจะครบรวมกันแค่ชนวนก็อธิษฐานไปรวม 100,000 กว่ารอบ..ถือเป็นเหรียญพระจักรวาลชนนีที่รวมกำลังของธรรมวิญญาณและบริวารทั้งหมด
    - คนที่ต้องได้รับการสร้างพลัง(สิ่งที่เสียไป)ขึ้นใหม่ ..ต้องแก้ด้วยเหรียญธรรมวิญญาณ
    - คนที่ต้องการชนะทุกอย่าง ..ต้องแก้ด้วยเหรียญธรรมวิญญาณ
    - คนที่ต้องการความสำเร็จทุกเรื่อง ..ต้องแก้ด้วยเหรียญธรรมวิญญาณ
    - คนที่ประสงค์ในทรัพย์อันไม่ใช่วาสนาของเรา ..ต้องแก้ด้วยเหรียญธรรมวิญญาณ
    - คนที่ทำสิ่งใดก็ไม่สำเร็จ ถูกผีถูกวิญญาณต่างๆขัดขวาง ..ต้องแก้ด้วยเหรียญธรรมวิญญาณ

    - คนที่พลังฟ้า,ดิน,วิญญาณส่งผลร้ายกับมนุษย์(ตัวเอง) ..ต้องแก้ด้วยเหรียญธรรมวิญญาณ

    นรกสูบ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้ให้ผลร้ายแก่อสุรกายภูตผีรวมไปถึงเทวดามิจฉาทิฎฐิทั้งปวงที่กลั่นแกล้งตัวเรา..แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลย

    ### คนที่เทวดาประจำตัวไม่อยู่..ไม่มารักษา
    ### คนที่ผีพาลเกเรเข้ามาอยู่.. มารักษาแทนเทวดาที่ออกไป
    ตรงนี้สำคัญมากเพราะผีพอมันยึดเทวดาก็เข้ามาไม่ได้ชีวิตเราก็มีแต่จะเสื่อมถอยลงไปเรื่อยๆ เหรีญธรรมวิญญาณนี้ท่านว่าหากอาราธนาไว้ผีที่ใส่หัวโขนเทวดาอยู่กับเรานี่แหละจะโดนสูบลงไปในภพภูมิของมันและเทวดาที่ให้คุณใหญ่หลวงจะกลับมาอยู่อภิบาลเป็นเทพประจำตัวเราแทน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพวกผี,วิญญาณ,อสูร,อสุรกาย...(ฝ่ายต่ำ)ที่หลุดจากนรกขึ้นมาจิตวิญญาณเหล่านี้มันทำให้วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนเปลี่ยนไปทั้งหมด ท่านเรียกว่าเปลี่ยนแปลงพินาศจนมองเค้าเดิมไม่ออกไปเลยหนักหนานักก็เอากันถึงตายง่ายๆแบบไม่มีเหตุผล ทีนี้พวกนี้มันก็เข้ามาในชีวิตเราโดยง่าย
    - อาจจะมาในรูปเจ้ากรรมนายเวรก็ดี
    - การลบหลู่ดูหมิ่นพลั้งปากก็ดี
    - การพลาดพลั้งเผลอไปเดินข้ามภพภูมิเขาก็ดี
    - การที่หลุดปากเชิญเขามาเองก็ดี
    ...พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอีกร้อยเหตุผลและไม่มีเหตุผผลใดๆเลยที่มันย่อมจะเข้ามา พวกนี้ท่านเรียกว่าพวกที่หลุดมายามนรกแตก
    *** เธอรู้มั๊ยว่าพวกหลุดนรกนี่มันมีฤทธิ์มากกว่าผีธรรมดาและมันไม่กลัวอาญาท้าวเวสสุวรรณนะ บางคนไปคิดเองเออเองว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ที่ชีวิตวิบัติมีอันเป็นไปแก้ไขไม่ได้เพราะบูชาท้าวเวสอยู่แล้วผีไม่ยุ่ง..พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คนละเรื่องกัน เพราะพวกนรกแตกพวกนี้มีกำลังอาฆาตและแรงแค้นสูงมาก ทั้งความแค้นแรงอาฆาตพยาบาทนี่เองที่ทำให้พวกนรกแตกมีกำลังมาก

    แต่พวกนี้
    พระแม่ทุรคานั้นท่านลากท่านสูบกลับลงนรกหมดเลย
    - จะเป็นวิญญาณอาฆาตก็ดี
    - จะเป็นวิญญาณแค้นก็ดี
    - จะเป็นวิญญาณพยาบาทก็ดี
    สิ่งใดที่อยู่ในอาญาและเหนืออาญาท้าวเวสสุวรรณไป
    หากก่ออันตรายกับเราให้เกิดโรค,ภัย,ความเสื่อม,การสูญเสีย,การถอยหลัง,ความแตกร้าวภายในครอบครัว...ท่านสูบลงนรกทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพวกนี้มันขึ้นลงนรกเองได้จึงมีกำลังสูงมากและเทวดาในภูมิชั้นล่างๆจะหนีพวกมัน(ถ้าใครเจอพวกนี้รังควานเทพประจำตัวก็หนี ไม่อยู่กับตัว) ท่านว่านี่แหละหากเราห้อยเหรียญธรรมวิญญาณอยู่พระบาทของท่านสะกดโลกทั้งใบพวกนี้ก็อยู่ในโลกย่อมโดนเหยียบกลับไปในนรกเหมือนเดิม

    เหรีญพระแม่ทุรคานี้สร้างขึ้นด้วยการสถาปนารูปกายสูงสุดแห่งมหาศักติไว้เพื่อให้ง่ายต่อการวิงวอนและยังมีอานุภาพครอบคลุมทุกด้าน พ่ออาจารย์ท่านว่าการบูชามหาเทวะนั้นมักจะใช้เวลานานเพื่อทดสอบสภาวะจิตใจและการเข้าถึงของผู้บูชา เนื่องจากสภาพสังคมปัจจุบันนั้นท่านว่าบางคนก็เดือดร้อนเกินไป..หากจะให้รอมหากรุณาโดยอุตสาหะเพื่อทดสอบกำลังใจนั้นเกรงว่าคนจะท้อกันเสียก่อน ดังนั้นท่านจึงให้นำพระจักรวาลชนนีหรือมหาศักติออกมาให้บูชา ด้วยมหาศักตินั้นคือพลังงานสูงสุดของจักรวาลในสามภพหรือไตรภูมิคือทั่วทั้งสวรรค์แดนมนุษย์หรือในบาดาล หากปรากฏพระรูปของมหาศักติขึ้นแล้วสรรพชีวิตทั้งหลายย่อมนอบน้อมและเคารพบูชา พ่ออาจารย์ท่านว่าในทางกายภาพนั้นคนมักจะนิยมบูชามหาศักติกันในรูปของพลังงานที่แยกกันออกไปนั่นคือองค์พระแม่ปารวตี,องค์พระแม่ลักษมี,องค์พระแม่สุรัสวดี ซึ่งทั้งสามพระองค์นั้นคือภาคอวตารของมหาศักติ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการบูชาแบบแยกออกไปเช่นนั้นจริงอยู่ว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ แต่ก็หาได้เสมอกับมหากำลังจักรวาลองค์ต้นไม่ ซึ่งการแยกออกนั้นอาจต้องใช้กำลังใจการเข้าถึงที่ยากกว่าด้วยซ้ำ ท่านจึงได้สร้างมหาศักติขึ้นเพื่อหวังกำลังสูงสุดแห่งจักรวาลให้ผู้บูชานั้นถึงพร้อมด้วยคุณสมบัติต่างๆครบถ้วนทุกประการ ดังนี้คือ
    - พระแม่ปารวตี กำลังของการทำลายล้างความชั่วร้ายสถาปนาไว้ซึ่งระบบคุณธรรมอันศักดิ์สิทธิ์ ขจัดคนพาลมิจฉาทิฏฐิปกปักรักษาไม่ให้ถูกข่มเหงรังแก ด้วยอำนาจอย่างเด็ดขาดและเหี้ยมหาญประทานชัยชนะเหนือศัตรู..
    1.ท่านว่าไม่มีใครจะรังแกเราได้เลย
    2.จะเร่งรุดให้เจริญในอำนาจวาสนาบารมีด้วยเกียรติยศอย่างสูงสุด
    3.ประทานยศถาบรรดาศักดิ์และความเป็นใหญ่ตลอดจนอำนาจในการปกครอง
    ด้วยว่าพระนางนั้นคือมารดาแห่งสรรพชีวิตทุกชีวิตคือลูกเสมอกันจะประทานความรักให้เท่าเทียมกัน
    ดำรงไว้ซึ่งน้ำระทัยที่เต็มเปี่ยมด้วยความเมตตาซ้ำยังช่วยให้มีกำลังใจกล้าหาญประกอบด้วยกำลังวังชาอาจชนะมวลศัตรูได้ทั้งสิบทิศ จะมีสติดำรงค์ตนอยู่ในความยุติธรรมสุจริตและยังเกื้อกูลให้ร่างกายแข็งแรงมีสุขภาพที่ดีพร้อมบริบูรณ์ อำนวยความสุขในการครองเรือนยังชีวิตให้อิ่มเอมผาสุขเปี่ยมสุขด้วยความอุดมสมบูรณ์ ทั้งคุ้มเกรงให้ออกห่างจากภยันตรายทั้งปวง

    - พระลักษมีเทวี กำลังอันใช้สืบวงศ์ดำรงค์ตระกูลให้มีชีวิตอยู่ด้วยความอุดมสมบูรณ์มั่งคั่งและร่ำรวย ประทานความสำเร็จในการประกอบกิจการทุกสาขาอาชีพ
    1.ให้ผลทางด้านการเจรจาต่อรอง
    2.เปิดทางโชคลาภโภครัพย์
    3.อุดหนุนความสุขเพิ่มพูนในชีวิตคู่และการครองเรือน
    4.ให้คู่ครองรักใคร่กันดี ให้เจอเนื้อคู่ที่ดี
    ด้วยว่าพระนางนั้นจะอำนวยโชคด้วยน้ำพระทัยที่ตั้งอยู่ในมหากรุณาอยู่เนืองนิตย์อย่างไม่มีการแบ่งชนชั้นวรรณะ ทั้งช่วยให้มีเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างสูงสุดด้วยกำลังของพระนางอันมีรูปกายวิจิตรละลานตาสะกดฝูงชนผู้พบเห็นงามพร้อมทั้งรูปกายและกิริยามารยาท จึงส่งผลให้ผู้บูชามีเสน่ห์มีวาจาที่น่าเชื่อถือ
    จึงอาจกล่าวได้ว่าในส่วนของความเจริญรุ่งเรืองพระนางเป็นผู้นำมาถึงซึ่งความเจริญรุ่งเรืองถ้วนทุกประการ

    - พระแม่สุรัสวดี กำลังอันใช้เปิดสติเร่งปัญญาให้พร้อมรับรู้ทุกสิ่ง ด้วยอำนาจแห่งความรู้จะปรับบุคลิกภาพให้สุขุมนุ่มลึกเงียบสงบ ให้เราพร้อมใช้สติพิจารณาสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างแยบคายด้วยกำลังของเทวีผู้เป็นเจ้าแห่งสรรพความรู้ทั้งมวล ทรงประทานความเข้าใจในสรรพศาสตร์ต่างๆที่มีความประสงค์จะศึกษาจะใคร่รู้ ไม่ว่าวิชาการนั้นจะล้ำลึกเพียงใดวิทยาการจะก้าวหน้าสักปานไหน พระองค์คือสัญลักษณ์แห่งวัฒนธรรมวิทยาการตลอดจนงานศิลปะทุกแขนงซ้ำยังเป็นผู้ให้กำเนิดภาษาเทวนาครีและนิพนธ์รจนาบทสวดมนต์บทแรกในจักรวาลอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยกำลังของพระนางนั้น
    1.จะช่วยให้ถือเวทย์มนต์และคาถาอักขระต่างๆขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ
    2.ใช่เพียงแต่การศึกษาแม้จะทำการสิ่งใดที่อยู่ในอำนาจของการใช้ภาษา,การเจรจา,การนิพนธ์,รจนา..ท่านว่าทุกสิ่งที่มีภาษา..มีสำเนียง..มีการออกเสียง..มีคำพูดเข้ามาเกี่ยวข้องทุกอย่าง ทุกสิ่งนั้นอยู่ในอำนาจของพระนางทั้งสิ้น
    หากพระนางเมตตาใครแล้วด้วยว่าทรงประทานกำลังแห่งความรู้และสรรพวิทยาการ
    คุณลักษณะนั้นแม้ตายตกตามกันไปถึงเจ็ดชั่วชีวิตก็จะไม่เสื่อมหายไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการรวมกันของมหาศักตินั้น ก็คือการรวมกันของอำนาจสูงสุดสามสิ่ง นั่นคือความร่ำรวย,ความรู้,อำนาจวาสนา ...ซึ่งคุณทั้งสามนั้นคือคุณสมบัติสูงสุดที่มนุษย์ใช้เวลาทั้งชีวิตในการแสวงหาและเติมเต็ม เพราะว่าบุคคลที่มีพร้อมทั้งสติปัญญา,ความรู้,รูปกาย,ทรัพย์สมบัติตลอดจนอำนาจวาสนานั้น คือที่สุดแห่งความบริบูรณ์ที่มนุษย์ควรจะเป็นเรียกว่าเป็นชีวิตในอุดมคติก็เป็นได้ ท่านจึงปรารถนาจะสร้างพระมหาศักติขึ้นด้วยการรวมอานุภาพสูงสุดของมหาจักรวาลซึ่งท่านว่าทอดสายตาไปทั่วทั้งสามภพก็หาจะมีซึ่งผู้ใดที่ทรงอานุภาพมากกว่านี้ด้วยว่าเป็นพระแม่สูงสุดของจักรวาลผู้รักและให้กำเนิดสรรพชีวิตทั้งมวลนั่นเอง เพื่อจะเกื้อหนุนดวงชะตาทำลายสิ่งเลวทรามชั่วร้ายในชีวิตเร่งเร้าให้ผู้บูชามีครบถ้วนบริบูรณ์ในทุกสิ่งที่ปรารถนาเหรียญนี้เป็นสัญลักษณ์ว่าในภพทั้งสามนั้นพระองค์อยู่สูงสุดแล้ว ถ้าจะหาความรักหาความเมตตาห่วงหาความเอื้ออารีย์ที่เหล่าทิพย์กายจะมีให้กับมนุษย์ชาติได้..ท่านว่าทั่วตรีโลกนั้นไม่มีใครสู้กำลังของมหาศักติได้เลย ลูกของมหาศักตินั้นจะชนะทั้งหมด แพ้ใครเขาไม่ได้เลย

    ฝังตะกรุดประสานพลัง,เหล็กไหลต้นธาตุ
    1. ตะกรุดประสานพลัง
    เป็นวิชาของมหาศักติว่าด้วยธรรมวิญญาณที่จะรวมกำลังจักรวาล,พลังธรรมชาติ,พลังงานฟ้า,พลังงานดิน..โคจรผ่านพระแม่ทุรคา(มหาสักติ)มาเป็นกำลังของเรา..เป็นดั่งสิ่งที่คอยเชื่อมเราไว้กับมหาศักติแล้วจะปรารถนาสิ่งใดอันตั้งเป็าหมายไว้ดีแล้วย่อมสำเร็จผลทั้งสิ้นทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงกำลังแห่งพระจักรวาลชนนี ทั้งยังจำแนกให้เข้าถึงพระคุณสามประการเป็นดั่งกำลังที่ช่วยให้เรามีชีวิตในอุดมคติได้อีกด้วย คือ
    - คุณแห่งความร่ำรวย
    - คุณแห่งพลังอำนาจ เกียรติยศ
    - คุณแห่งความรู้ความตื่นตัว

    2. เหล็กไหลต้นธาตุ เป็นธาตุธรรมธาตุวิชาซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อทำรูปพระจักรวาลชนนี้จำเป็นต้องเชิญธาตุของพระเป็นเจ้าบรรจุเข้าไปด้วยเพื่อเป็นที่สถิตย์ดวงจิตและกำลังของพระองค์ จะได้มีจุดพักพลังงานและง่ายต่อการโคจรเปลี่ยนผ่านในการจะลิขิตสิ่งใดหรือห้ามสิ่งใด พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาเราใช้งานนี้จะได้ผลที่ไวและเร็วกว่าปกติเพราะท่านมีดวงจิตและที่พักพลังงานของท่านโดยตรงไม่ต้องใช้กำลังใจในการสื่อสารกันมากมาย

    ท่านว่าอธิษฐานจิตเชิญเจ้าของมาทำของท่านเอง(รูปใครก็ต้องให้เขาทำ) จนปรากฏรูปมหาศักติขึ้นม เทพเทวดาทั้งหมื่นโลกธาตุก็ปรากฏองค์น้อมเศียรนมัสการจึงได้ยินเสียงว่าพอแล้ว เต็มแล้ว ท่านจึงเก็บไว้เรื่อยมาท่านว่าเหรียญนี้มีทุกสิ่งที่มนุษย์ต้องการและควรจะมีสมกับ..คำว่าชีวิตในอุดมคติ

    คาถาบูชา
    โอม ศรีมหาเทวี สตีมหามาตาอุมาภควดี ลักษมี สุรัสวดีมหามาตารี เทวะ มนุษย์สะ ยักษ์สะวันทามิ เทวีมหาอิทธิโย มหิทธิกา มาตารีโอม
    เมื่อจะใช้ทางเปิดสมองต้องการสติปัญญา ให้ภาวนาว่า นโม เทวเย สรัสวัตเย
    เมื่อต้องการกำลังใจ,ต้องการจะชนะหรือปราบปรามศัตรู ให้ภาวนาว่า โอม ศรี มหาทุรคาเทวะไย นะมะห์
    เมื่อจะดำเนินชีวิตประกอบการทำมาหากิน ต้องการโชคลาภตลอดจนความสำเร็จทางความรักการครองเรือน ให้ภาวนาว่า
    โอม ชยะ ศรี ลักษมี มาตา

    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งรายละเอียดทุกอย่างมากเท่าที่จะแจ้งได้ พ่ออาจารย์ท่านจะขอโอกาสเปิดชะตากับพระแม่และลงจารกำกับเปิิดชะตาอีกรอบหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญมหาโคจรธรรมวิญญาณประสานกำลัง(จักรวาลชนนีทุรคาลิขิตคน,ลิขิตฟ้า,ลิขิตดิน) บูชา 4,000 บาท
    373420362-259306450345001-7708670656217623800-n.jpg 372730820-6969987459678597-1434721162443737547-n.jpg
    TriDevi.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ชุดนี้ท่านตั้งไว้ในขันครูมาหลายปีและเป็นเหรียญประจำขันครูท่านด้วย มีให้บูชา 6 เหรียญนะ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้มีพระผงชุดที่พ่ออาจารย์ท่านว่ากดพิมพ์ได้ยากที่สุด..ติดตามกันไว้นะ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าสะดุ้งกลับมหาธาตุพระทันใจให้ลูกไม่รู้จักคำว่าไม่มี(พ้อแม่เศรษฐีจันทรสุริยา)

    มหาธาตุพระทันใจ
    คือเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์เชิญ
    พระธาตุของพระอนุรุทธะมาฝังไว้เพื่อเป็นพระพุทธคุณอันบริสุทธิ์สูงสุดแก่ผู้บูชา "ให้ลูกไม่รู้จักคำว่าไม่มี" ซึ่งโดยปกติพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ค่อยสร้างเครื่องมงคลประเภทฝังมหาธาตุใดๆบ่อยนัก ท่านว่าเพราะบารมีหนักมากและให้คุณสูงมากนั่นเอง คนสักการะจะได้รู้ได้เห็นเอง..
    - ในเรื่องโชคลาภไหลมาเทมาเป็นอย่างไร
    - ว่าชีวิตที่ไม่รู้จักคำว่าไม่มีเป็นอย่างไร

    ธาตุพระทันใจนี้มีคุณใหญ่ทันใจสมชื่อบันดาลให้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี,ไม่ได้..สิ่งเหล่านี้ตัดขาดไปจากชีวิตเราด้วยอานุภาพพระเถระ ตรงข้ามกับสิ่งที่ไม่มีก็คือมีทุกอย่างได้ทุกสิ่งนั่นเอง..จะขอได้ไหว้รับ..ได้ติดๆ..ได้ถี่ๆ พวกเธอจำไว้นะพระอนุรุทธะเถระนี่ท่านอยู่สูงมาก ก่อนจะเกิดในศากยวงศ์ท่านเวียนว่ายตายเกิดอยู่เเต่บนสวรรค์เป็นพระอินทร์หรือท้าวสักกะไม่รู้กี่ภพชาติเป็นเเล้วก็เป็นอีกอยู่เเบบนั้น บางครั้งก็จุติไปเป็นเทพยดาอื่นๆตามบุญวิสัยเเละบุพกรรมของท่าน เเต่จะเป็นพระอินทร์นี่มากที่สุด..ท่านมีบุญถึงขนาดนั้นเธอคิดดูเเล้วกัน ในสวรรค์ทั้งหมดนี่พระพุทธเจ้าของเราท่านสรรเสริญสวรรค์ชั้นดาวดึงษ์ว่าเป็นสถานที่ที่มีความสนุกสนานสวยงาม ดูมีชีวิตชีวาน่าอยู่มากที่สุด ดังนั้นคนที่จะมาใช้ชีวิตเกิดเป็นพระอินทร์เจ้าเเห่งดาวดึงษ์ได้เป็นประจำนั้นย่อมไม่ธรรมดาเเน่นอน คิดสั้นๆเท่านี้ก็พอ

    พระอนุรุทธะเถระ
    ท่านมีสิ่งที่พิเศษของท่านคือบุญฤทธิ์ติดตัวมาเเต่กำเนิด ท่านคืผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี นี่พวกเธอทั้งหลายคำหนึ่งคำนี้ไม่ได้หมายเฉพาะลาภสักการะนะเเต่รวมไปถ้วนทุกอย่าง
    - ทุกสิ่งอย่างท่านไม่รู้เลยว่าคำว่าไม่มีคืออะไร
    - ตัวไม่มีนี่หน้าตาเป็นอย่างไร

    ท่านเป็นสุขุมาลชาติขนาดนั้นทุกสิ่งที่พระองค์มีพระประสงค์ต้องมี,ต้องได้..ต่อให้เป็นสิ่งที่ไม่มีในโลกมนุษย์ เทพเจ้าทั้งหลายก็ต้องรีบมาเนรมิตรให้ฉับพลันทันทีอยู่ในทิศไหนก็มีทุกสิ่งตรงนั้นเป็นหน้าที่ของเทพยดาเเถบนั้นไปเลย

    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่าธาตุพระทันใจที่เป็นเอกลาภให้มีในทุกๆสิ่ง
    เช่นเดียวกับบุพกรรมอันดีในอดีตของเจ้าอนุรุทธะศากยวงศ์ที่ทำให้พระองค์ไม่รู้จักคำว่าไม่มีอย่างไรอย่างนั้น มหาธาตุนี้ตกกับผู้ใดจะมีจะได้ในทุกสิ่งที่ปรารถนาฉันนั้น ไม่เพียงเเต่โชคลาภวาสนาเเต่ยังรวมไปถึงสิ่งต่างๆสำเร็จดั่งใจคิดฝัน โดยเฉพาะเรื่องสัมผัสพิเศษ,ตาที่สาม,สัมผัสที่หกหรือที่เรียกว่าตาใน จากคนที่ไม่เคยเห็นอะไรเลยจะเป็นการช่วยเปิดสัมผัสพิเศษต่างๆที่มนุษย์ควรจะมีในร่างกายของเราด้วย ถ้าผู้ใดมีบุพกรรมสืบเนื่องมาเเต่บุญเก่าเป็นทุนเดิมเเล้วก็จะไวมากในเรื่องของทิพยจักษุญาณ นี่เป็นสิ่งที่ท่านสำเร็จเเละชำนาญมากคุณเหล่านี้ไม่ได้หายไปไหนหรอกหากเราน้อมระลึกเเละชักนำเข้าตัวโดยการภาวนามันก็จะไวมากเเละเป็นไม่ยาก

    พระอนุรุทธะเถระนั้นท่านไม่เพียงเเต่เป็นเอตทัคคะผู้เป็นเลิศทางทิพยจักษุญาณในศาสนาของพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน
    ท่านยังนับเนื่องอยู่ในอสีติมหาสาวกด้วย ไม่ใช่มีดีเเค่เปี่ยมบุญฤทธิ์จนไม่รู้จักคำว่าไม่มีนะ ทิพยจักษุญาณของท่านนี่เป็นเลิศทีเดียว ในหมู่พระอรหันต์ด้วยกันยังหาผู้เสมอเหมือนเเละตามท่านทันได้ยากยิ่ง ท่านเข้าออกทิพยจักษุญาณ(ตาทิพย์)เป็นวสีทุกขณะจิต ครูบาอาจารย์ท่านกล่าวว่าท่านเข้าทิพยจักษุญาณทั้งวันทั้งคืนทีเดียวเเหละเธอเอ๋ยจะมีเว้นก็เพียงเวลาฉันภัตตาหารเท่านั้นท่านทำของท่านเช่นนี้เสมอ ก็สมัยพระพุทธเจ้าท่านปรินิพพานเป็นอย่างไร เทวดาทั้งนั้น พระอรหันต์ทั้งนั้นต่างเข้าใจว่าพระองค์ปรินิพพานไปแล้ว มีเพียงพระอนุรุทธะเถระผู้เป็นเจ้ากูนี่เเหละที่เข้าญาณตามขั้นตอนเเละสามารถอธิบายบอกทุกคนให้รู้ได้ ว่าพระองค์ยังไม่ปรินิพพานหากเเต่เสด็จอยู่ในสมาบัติใด เห็นมั๊ยล่ะท่านชำนาญการเข้าออกญาณถึงเพียงนั้นขนาดจับเเละตามอารมณ์พระพุทธเจ้าได้

    นอกจากนั้นท่านยังเป็นที่พิศมัยของเหล่าเทพยดาทั้งหลาย ไม่เพียงเป็นพระผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มีหากยังเป็นที่เมตตาเเก่สรรพชีวิตรอบข้างเราด้วย มหาธาตุนี้ดุจพระอนุรุทธะเสด็จอยู่เมื่อปรากฎที่ไหนเทวดาเห็นก็อยากลงมากราบขอฟังธรรมอยากลงมาทำบุญกับท่านบารมีตรงนี้ไม่ต่างจากพระสีวลีหรือพระมหากัจจายนะเลยนะ ..บูชาไว้เถิดเทวดาย่อมตามใจเพราะเป็นมหาธาตุของพระผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี..ผู้ใดได้บูชาเเล้วให้ถือครูพระอนุรุทธะศากยวงศ์เป็นครูไปจนตัวตาย
    1. ชีวิตจะมีเเต่ความเจริญในลาภสักการะมิรู้ขาด
    2. จะมีได้สมประสงค์ทุกสิ่งที่พึงจะปรารถนา


    จันทร์สุริยา
    ท่านนำมหาธาตุพระอนุรุทธเถระมากดพิมด้วยผงที่ท่านหวงที่สุด 2 ชนิด ซึ่งต้องทำเป็นพระเครื่ององค์เดียวกัน เป็นผงที่ได้ชื่อว่าหาได้ยากเอาได้ยากในโลกสองชนิดคือ

    - ผงสุริยกาล
    - ผงจันทรกาล

    ซึ่งผงวิเศษนี้ เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็ย่อมได้ชื่อว่ามีคุณมากมาย ยิ่งนำทั้งสองชนิดนั้นมาใช้พร้อมกันจะยิ่งทวีอานุภาพมากขึ้นไปอีก ท่านว่าผงนี้เป็นของเทพยดา หาได้ยากในโลก เมื่อนำมารวมกันจะมีอานุภาพทางเสน่ห์เมตตา,โชคลาภ,ความสะดวกสบาย,ความเจริญรุ่งเรืองอย่างสูง.. โดยพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าทั้งสองสิ่งนี้ถ้าเอาเฉพาะด้านเสน่ห์ก็แรงกว่าพวกคุณไสยยาแฝด ต่างกันตรงเกิดขึ้นด้วยเทวานุภาพเป็นของสูง

    - ผงสุริยกาล ผงนี้เกิดจากสุริยะเทวราชเมื่อครั้งที่ได้เข้ากรรมบำเพ็ญตบะเพื่อจะดับรัศมีความร้อนในร่างกายพระองค์ให้บรรเทาลงเสีย ด้วยตบะกรรมแห่งพระอาทิตย์เทพจึงได้เกิดไคลตกลงมาเป็นตะกอนก้อนผง ท่านว่าผงนี้มีคุณอย่างวิเศกำเนิดเกิดมาต้องไปอัญเชิญเอาเหมือนเหล็กไหล แม้ใครเดือดร้อนทุกข์ใจเจอเรื่องร้ายอย่างใดก็ตามที ทุกสิ่งที่ว่าร้ายจะต้องกลายเป็นดีทุกสิ่งที่เป็นกาลร้อนจะต้องสงบระงับไปเหลือแต่เพียงความสุขสมหวังความเจริญรุ่งเรืองเท่านั้น

    - ผงจันทรกาล เมื่อครั้งจันทรเทพได้ก่อเทวาสุรสงครามขึ้น พระองค์ได้เสด็จยังโลกมนุษย์เพื่อจะรวมกองทัพฝ่ายมนุษย์และเหล่าเทพอสูรต่อกรกับบรรดาเทพเจ้าทั้งหลาย ซึ่งกาลนั้นเองที่เป็นปฐมเหตุของตระกูลกษัตริย์จันทรวงศ์ที่จะสืบเชื้อสายต่อไปในชมพูทวีปได้อุบัติขึ้น ผงจันทรกาลจึงเกิดขึ้นเมื่อครานั้น เมื่อจันทรเทพได้บำเพ็ญตบะกรรมจนสำเร็จพิธีราชสูรยะรัศมีของจันทรเทพก็สาดส่องไปกระทบกับมวลอากาศเกิดเป็นละอองขึ้นมาซึ่งผงนี้เรียกว่าผงจันทรกาล เหล่านางฟ้าเทพธิดาอัปสรสวรรค์หรือแม้แต่นางพรายก็จะคอยเฝ้าไว้ด้วยความหวงแหน ซ้ำตนเองยังหลงใหลในผงนี้เสมอด้วยได้เห็นหน้าจันทรเทพอีกด้วย ท่านว่าเป็นที่สุดของผงทางเมตตามหานิยมเอาว่าขนาดนางฟ้ายังหลงเช่นนั้น

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านขอท่านพลีมาได้ท่านจึงนำมาเก็บไว้จนได้นำมาร่วมสร้างพระด้วยบารมีสุริยะจันทร์จะได้พิทักษ์รักษามหาธาตุนี้ ทั้งผงสองชนิดนี้ต้องอยู่คู่กันจะขาดสิ่งหนึ่งสิ่งใดไม่ได้ ท่านว่าเพราะธาตุพลังงานนั้นเกื้อหนุนกันแม้จะใช้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็จะไม่เกิดผลสัมฤทธิ์สูงสุด ด้วยว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดจากเทพยดามีการพิทักษ์รักษาไว้อย่างดี เป็นของที่มีต้นกำเนิดมาจากองค์กำลังแห่งธาตุแสง
    1.ใช้เบิกทางชีวิตคนได้
    2.ใช้เปิดโลกเปิดภพภูมิได้
    3.เป็นแสงสว่างที่จะทำลายความมืด
    4.มีอำนาจขจัดกลียุคของชีวิต
    5.จะทำลายเสียซึ่งอุปาทวจัญไรทั้งปวง


    พ่ออาจารย์ท่านนำผงวิเศษนั้นมาเข้ากับ
    - ผงคตไข่แก้วงูจงอาง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นที่สุดของอำนาจตบะบารมีบริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สมบัติที่จะประทานให้กับผู้ถือครอง สำหรับผงนี้ท่านว่าสำคัญนักเมื่อจะทำแล้วจะขาดไปไม่ได้ ด้วยเหล่าพญางูหรือผู้พิทักษ์ทรัพย์แผ่นดินทั้งหลาย ดังนั้นจะให้ใครรวย,จะเกื้อหนุนใคร,จะเปิดดวงใคร ใช้ผงนี้ดีมาก
    - ผงสำเร็จหลวงพ่อปาน เป็นผงเก่าตกทอดมาแต่สมัยหลวงพ่อปานท่านสร้างพระพิมพ์ทรงสัตว์ โดยผงนี้ท่านจะบรรจุอยู่ภายในพระพิมพ์แต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหมือนหัวใจเหมือนพลังงานขององค์พระเลยก็ว่าได้ ถ้าหาพระพิมพ์ทรงสัตว์ของเก่าไม่ได้ท่านว่าให้เอาใช้แทนกัน
    - ผงลบวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ วิชาเอกที่อำนวยลาภผลโชคลาภให้สำเร็จมาแล้วมากมาย หากใช้โดยจิตเมตตาและผู้ถือครองให้ท่านเป็นนิจจะยิ่งมีแต่ทรัพย์สินงอกเงยเพิ่มพูนขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ด้วยอำนาจแรงครูบันดาลให้เป็นไป
    - ผงลบคาถารัตนมาลา ที่สุดแห่งคุณแก้วสามประการพ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพเป็นเอนกอนันต์ด้วยอำนาจพระรัตนตรัยไม่สามารถบรรยายได้หมด ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดก็มีครบแม้ไม่ต้องปรารถนาก็ยังมีสุดแท้แต่จะขอจะอธิษฐานเอาตามเหมาะตามควร
    - สีผึ้งและนำมันครูเก่า เป็นของบูรพาจารย์ที่สืบทอดมามากมายหลายสิบชนิด ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้เคยไปขอเมตตาและท่านประสิทธิ์ประสาทให้มา ที่สำคัญมีสีผึ้งที่หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล และหลวงปู่ฝั้นท่านเคยใช้สีปากด้วย พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าลมหายใจ น้ำลาย ไอปากของพระอริยเจ้านี่แหละของวิเศษที่สุด
    นอกจากนี้ยังมีผงผงลบตระกูลเศรษฐี,ผงดวงเศรษฐี,ผงพระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้า,ผงน้ำซึมบ่อทราย,ผงเศรษฐีสำเภาทอง,ผงพระปัจเจกขอลาภ,ผงพระสีวลีเรียกทรัพย์,ผงจินดามณี,ผงค้าแม่นขายหมาน,ผงเจริญลาภ,ผงทรัพย์สมบัติหากินคล่อง,ผงมีลาภต่อเนื่อง,ผงฝนแสนห่า,ผงอริยสัจโสฬสมงคล,ผงตรีนิสิงเห,ผงจตุโรบังเกิดทรัพย์,ผงนกคุ้มสี่ตระกูล,ผงยันต์ถุงเงินถุงทอง,ผงยันต์พระเจ้าค้าคำ ท่านได้นำผงลบต่างๆเหล่านี้มาผสมเข้ากับว่านตระกูลเศรษฐีต่างๆที่ท่านปลูกเอง


    พิมพ์พระนั้นมีอาถรรพ์มากเพราะพระชุดนี้ท่านเก็บไว้สมัยท่านทำพระซุ้มกอสะดุ้งกลับโพธิ์เก้าแล้วแต่ท่านหวงไว้ ด้วยมหาธาตุนั้นต้องการผู้สักการะบูชาจริงๆเป็นของสูงมาก พระพิมพ์นี้จะเกื้อกูลเราตลอดคอยเปิดทาง,เปิดวาสนา,ช่วยขจัดปัดเป่า,เปิดผลบุญให้เราเป็นวาระๆไป
    - ทั้งอะไรที่มันไม่ดีไม่งามที่จะเข้ามาในชีวิตเราจะเข้าไม่ถึงตัวเราเลย
    - มีเหตุให้ต้องสะดุ้งกลับไป
    - แม้ใครเค้าคิดไม่ดีกับเราอยู่ดีๆเค้าจะสะดุ้งหวาดกลัวเวรกรรมขึ้นมาทันที

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้จะมีปาฏิหาริย์มากมีฤทธิ์มากและมีคุณครอบทุกทาง ซึ่งท่านใช้เวลาอธิษฐานจิตและเชิญครูลงปลุกเสกนานมาก ท่านว่าพระพิมพ์นี้ให้คุณถึงสามสถานดุจมีพระซุ้มกอบูชาไว้..มีพระเศียรโล้นสะดุ้งกลับบูชาไว้..มีพระปรกโพธิ์เก้าใบบูชาไว้ในองค์เดียวกัน

    พิมพ์พระเจ้ากลับร้ายคลายเคราะห์นั้นเป็นพระพิมพ์ที่มีคุณวิเศษอยู่มาก พอจะจำแนกให้เห็นได้ ดังนี้
    - พุทธลักษณะพิมพ์เศียรโล้นสะดุ้งกลับ เป็นการสร้างพระพิมพ์ที่สร้างได้ยากกว่าปกติ อันนี้พูดถึงพระพุทธคุณภายในไม่ใช่แค่เพียงรูปลักษณ์ การทำพระพิมพ์นี้ต้องสำเร็จด้วยวิทยาคมขั้นสูงจากผู้อธิษฐานจิตเหนือกว่าพุทธาคมธรรมดา หากผู้สร้างกระแสจิตไม่เข้มแข็งถ้าทำตามหลักคุณวิชาแล้วจะเสียจริตไปทันที กล่าวคือถ้าเสกไม่เป็นคนเสกเป็นบ้าได้เพราะต่างจากการทำพระธรรมดา โดยการอธิษฐานจิตนั้นจะใช้บทพระคาถายอกย้อนถอยหลังขึ้นต้นแล้วฐานกำลังการปลุกเสกการแผ่กระแสจิตก็ยังไหลยอกย้อนเสมอด้วยบทพระคาถาเช่นกัน จึงเหนือและต่างจากการอธิษฐานธรรมดา ดังนั้นพุทธคุณของพระเศียรโล้นสะดุ้งกลับนั้นจึงแรงกล้ายิ่งนัก เหนือกว่าวิชามหาสะท้อนหรือเพชรกลับใดๆหลายเท่า พ่ออาจารย์ท่านว่าสามารถทำให้ผู้ครอบครองพลิกฟ้าพลิกดินได้คือเปลี่ยนชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือกลับเรื่องร้ายๆที่กำลังผจญอยู่ในสถานการณ์แย่หรือวิกฤติให้กลายเป็นโอกาสเป็นเรื่องที่ดีได้ แม้ดวงตกมีทุกข์โทษภัยเคราะห์หามยามร้ายใดๆก็จะคลายสูญสิ้น ไม่ใช่ด้วยจะไปเบียดเบียนกฏแห่งวัฏฏะสงสารแต่อาศัยพุทธานุภาพและแรงครูส่งทุกข์โทษภัยเหล่านั้นกลับไปให้ไกลหมื่นโยชน์แสนโยชน์

    - ปรกโพธิ์เก้าใบ ดั่งที่บอกไปแล้วแต่ต้นว่าพระเจ้ากลับร้ายคลายเคราะห์นั้นเป็นพระที่พ่ออาจารย์ท่านต้องการเดินขุมพลังเน้นพุทธคุณทุกทางพร้อมกัน ตามมติครูบาอาจารย์เบื้องบนให้เหมาะแก่ยุคปัจจุบัน การอัญเชิญองค์พระพิมพ์เศียรโล้นสะดุ้งกลับเข้าประทับในซุ้มโพธิ์เก้าใบนี้เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการปกปักรักษาคุ้มครองไม่ทอดทิ้งกันของศิษย์และครู ซ้ำยังมีความหมายถึงความเจริญก้าวหน้ารุดหน้าไม่อยู่นิ่ง แม้ได้อาราธนาบูชาก็จะพบความสุขร่มเย็นสมหวังในทุกๆสิ่ง

    - พิมพ์ซุ้มกอ ยิ่งสำคัญนักเพราะพ่ออาจารย์ท่านต้องการเน้นพุทธคุณพร้อมกันให้เหมาะแก่สภาวะการณ์ปัจจุบัน
    โดยท่านว่าพระกำแพงซุ้มกอนั้นดีเด่นครอบจักรวาลทุกคนรู้กันดีว่า มีพุทธคุณทางโชคลาภวาสนาสูงนัก ดั่งจารึกในลานทองว่ามีกูไว้ไม่จน แม้องค์ครูสมเด็จจะสถาปนาพระสมเด็จวัดระฆังยังต้องเอาดินกรุเอาพระกำแพงซุ้มกอที่แตกหักมาเป็นมวลสารผสมจนพระสมเด็จวัดระฆังนั้นมีอิทธิคุณดุจเดียวกัน คือใครมีกูไว้ไม่จนนั่นเอง

    พระสำคัญนี้ท่านจะฝังตะกรุดครูพ่อเศรษฐีแม่เศรษฐี อันเป็นวิชาแต่โบราณท่านว่านานจนไม่สามารถประมาณได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่รู้วิชานี้ร่ำรวยเกินมนุษย์ทุกคนอย่างนบีสุลัยมานหรือกษัตริย์โซโลมอนนั่นเอง ซึ่งเค้ารู้และมีพื้นฐานของวิชานี้จะต่างไปเพียงของบ้านเขาไม่ได้ใช้ชื่อเช่นนี้เท่านั้น

    แม้แต่สมัยของพระเจ้าอู่ทองต้นวงศ์อยุธยามหาสถานก็มีสืบมา
    พ่ออาจารย์ท่านจึงมาตั้งชื่อเองว่าวิชาพ่อเศรษฐีแม่เศรษฐีด้วยว่าเป็นมหาภูติตัวพ่อตัวแม่ที่จะช่วยให้ลูกหลานร่ำรวยรวดเร็วและมั่นคง เป็นพ่อแม่ที่ให้กำเนิดทุกสิ่งท่านว่าแล้วแต่จะขอเลยเพราะวิชานี้ท่านทำให้เป็นดุจพระพ่อพระแม่ที่ลูกสักการะใช้ขอพรได้ไวเป็นพิเศษ ท่านว่าตะกรุดพ่อเศรษฐีแม่เศรษฐีนั้น เอาว่าวิชานี้อยู่กับใคร..เจริญและร่ำรวยมาก

    คาถาอาราธนา
    ติวาคะภะ โธพุทนังสา นุสมะวะเทถา สัตถิระ สามะทัมสะริปุโรตะ นุตอะทูวิกะโลโตคะสุโนปันสัม ณะระจะชา วิโทพุธสัมมา สัมหังระ อะวาคะภะ โสปิติอิ


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น
    (พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเป็นของสูงมาก) มีไว้สักการะบูชาอาราธนาเพื่อเป็นประโยชน์ใหญ่แก่ชีวิต...อย่าพูดคำว่าไม่ได้ไม่มีออกจากปากจะมีทุกสิ่ง..วันไหนลืมก็ตั้งใจทำใหม่จนเป็นนิสัย

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าสะดุ้งกลับมหาธาตุพระทันใจให้ลูกไม่รู้จักคำว่าไม่มี(พ้อแม่เศรษฐีจันทรสุริยา) บูชา 4,000 บาท

    375476340-317900640737613-1739978149801387640-n.jpg 375023667-9975414402530798-3952198855727047146-n.jpg
    shutterstock-1404968132.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านว่า..บอกได้แค่เพียงมหาธาตุนั้นคือแหล่งพลังงานอันไร้เปรียบไร้สิ้นสุดเพื่อสงเคราะห์ผู้สักการะให้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี ..ต่างจากรูปเคารพที่มนุษย์แลเทวดาจะสร้างสรรค์ได้ในกาลใดทั้งปวง

    เคล็ดการบูชา ...อย่าพูดคำว่าไม่ได้ไม่มีออกจากปากจะมีทุกสิ่งได้ทุกอย่าง..(วันไหนลืมก็เพียงตั้งใจทำใหม่จนเป็นนิสัย)
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีเล่าประสบการณ์มาทาง PM จึงนำมาลงไว้(บางทีเรื่องการทำคุณทำของไสยศาสตร์หากใครเจอกับตัวจะเข้าใจดี)

    ตอนที่เช่าบูชา ตะกรุดให้ทางพระยมราชให้เกิด(เข้าผงยาดำกลืนทุกข์) แต่ยังไม่ได้ของ ก็ได้บอกกล่าวพ่อปู่ยมราชท่านว่า ช่วยให้ผู้หญิงที่ทำคุณไสยบางอย่าง หยุดสร้างปัญหา ปิดการงาน การเงินของเรา ไม่กี่วันต่อมา
    ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่า เขาหยุดแล้ว เขาปล่อยแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว ยังไม่เชื่อใจว่าเขาจะหยุดทำหรอกค่ะ อาจจะพูดโกหก หลอกให้เราตายใจ เหมือนที่เขาเคยทำมาหลายครั้งแล้วค่ะ
    พออีกวันรุ่งขึ้นเขาก็ยังโทรมาหาสามีพูดจายุแยงให้สามีแยกกันอยู่กับเราอีกค่ะ นิสัยเขาคือต้องการเป็นผู้ชนะ ชอบเปรียบเทียบ ใครได้ดีกว่าไม่ได้ เขาเคยถามว่าเรามีดีอะไรทำไมสามีรัก ทำไมไม่รักเขา
    เขาอาจจะได้รับผลกระทบอะไรหรือเปล่าไม่แน่ใจค่ะ ถึงมีเขาก็ไม่ยอมบอกเราหรอกค่ะ เพราะเครื่องราง พระของพ่ออาจารย์พล เคยเอาไว้บนหัวเตียง สามีนอนไม่ได้ ร้อนกระสับกระส่าย ไปหลายวันเลยค่ะ เขาพูดว่าเขารู้สึกว่าในห้องนี้มีพระ มีรูปพระ ก็เลยเอาออกค่ะ
    แต่ตั้งแต่เช่าบูชาพระมา ทำให้รู้เรื่องจริงอะไรหลายๆอย่างขึ้นค่ะ ดูเหมือนทางผู้หญิงเขาก็จะกลัวว่าเรามีของดีป้องกันตัว เขาจะทำอะไรได้ยากมากขึ้น
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครรอชุดน้ำมัน ช่วงนี้ห้ามพลาดกันนะ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา โอสถทิพย์รูปมัทวะกำหนดฟ้าเชื่อมสวรรค์(น้ำมันโลกทั้งใบ)

    "ท่านว่าทุกเรื่องที่โลกไม่ส่งผลต่อเรามันจึงเกิดขึ้นไม่ได้ให้พยายามให้ตายอย่างไรมันก็ไม่เป็นผล ลองว่าโลกนี้ส่งผลแล้วสิ่งใดก็ย่อมเกิดขึ้นได้ทั้งหมดเช่นนั้น"
    ในกระบวนน้ำมันทั้งหมดพ่ออาจารย์ท่านจะเว้นโอสถทิพย์ของพระเป็นเจ้ามาตลอด..ยิ่งเป็นน้ำมันที่บรรจุรูปพระผู้เป็นเจ้านั้นท่านจะไม่ออกให้บูชาโดยง่ายเลย เพราะทำได้ยากยิ่งนักโอสถทิพย์รูปมัทวะนั้นเป็นโอสถที่ว่าด้วยการสงเคราะห์ด้วยความอ่อนโยนจากพระเป็นเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นอาญาสิทธิ์ในพลังอำนาจของท่าน อุปมาดั่งเอากำลังของพระองค์ลงมาเพื่อส่งผลต่อการใช้งานเปลี่ยนแปลงในตัวคน

    - ใช้เมื่อต้องการบังคับชะตาชีวิตตนให้รอดจากผลเสีย...(เรื่องอะไร)
    - ใช้เมื่อจะกำหนดว่าต้องขอพรให้พระเป็นเจ้าอวยพรเรื่องอะไร(ใช่..เรากำหนดพรนั้นเอง)
    - ใช้เมื่อชีวิตเป็นปกติดี
    ..แต่ยังต้องการเรื่องดีๆเข้ามาเติมเรื่อยๆ
    - ใช้เมื่อชีวิตเราเคยดีแต่ปัจจุบันมันแย่..อยากจะกลับไปดีเหมือนเดิม
    - ใช้เมื่อต้องการขจัดปัญหาอุปสรรคออกจากชีวิต
    - ใช้เมื่อชีวิตเราเริ่มต้นหรือลงมือทำสิ่งใหม่ๆที่ต้องการผลสำเร็จและชัยชนะ
    - ใช้เมื่อชีวิตตกต่ำต้องการทางออก
    - ใช้เมื่อชีวิตมาถึงช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อหรือยามเจอเคราะห์ร้าย
    - ใช้เมื่อตัวเองอยากพ้นจากการเป็นลูกน้องเขาเจอการกดดัน(ถูกอำนาจผู้อื่นครอบงำ)


    พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้เหมาะกับชีวิตคนที่มีอุปสรรคเยอะ..ชีวิตต้องฟันฝ่าคลื่นลมแบบมรสุมรุนแรง ที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ทำน้ำมันสายตรงวิชาของพระเป็นเจ้านั้น(ทำเก็บไว้แต่ไม่นำออกโดยง่าย)เพราะกำลังของพระเป็นเจ้านั้นอยู่เหนือกำลังฟ้าที่ว่าสูงขึ้นไปอีก ท่านว่าเหนือเขาหมดเลยทั้งกำลังฟ้ากำลังเทพเพราะเป็นกำลังที่คุมสวรรค์คุมภพทั้งหมด มีอำนาจส่งผลโดยตรงกับคนและน้ำมันวิชาของพระเป็นเจ้าที่บรรจุรูปของพระองค์จะมีอานุภาพรุนแรงมากต่างจากน้ำมันที่ไม่มีการบรรจุมาโดยตลอด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการทำโอสถทิพย์วิชาเข้ารูปนั้นแท้จริงแล้วทำได้ยากกว่าเครื่องมงคลทั้งหลายเพราะเป็นวัตถุที่สร้างขึ้นเพื่อประโยชน์พิเศษแบบรุนแรง ท่านว่าเพียงพกไว้เฉยๆเมื่อไหร่เจอเรื่องร้ายเรื่องนั้นจะกลับกลายเป็นดีเป็นเพชรหลบเพชรหลีกคือพาตัวเราหลบหลีกออกจากเรื่องไม่ดีทุกเรื่องไป ท่านว่าอะไรที่มันขึ้นชื่อว่าเป็นด้านไม่ดีกับตัวเรานั่นแหละจะกลับมาเป็นเรื่องที่ดีและหากลงมือทำสิ่งใดความสำเร็จย่อมตกเป็นของเราทั้งยังเป็นเกราะกำบังที่ดีที่สุด...
    1. ให้ใช้ได้โดยไม่สนว่าจะเป็นกาลเวลาใด(สุข,ทุกข์)
    2. ให้ใช้โดยไม่สนว่าจะเป็นอยู่ในสถานที่,สถานการณ์ใด
    3. ให้ใช้ได้โดยไม่สนว่าไปทำอะไรมา(หรือมีอาชีพใดก็ใช้ได้)
    ### จริงๆถึงขนาดว่าไม่สนว่าเป็นคนอย่างไรกิจที่ทำอยู่จะขาวหรือดำทำไปเพื่อประสงค์ร้ายหรือดีเพราะชีวิตคนนั้นต้องมีครบรสทุกสถานการณ์ โอสถทิพย์นี้แม้พกไว้ไม่ต้องเปิดขวดมาใช้ยังได้ชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ให้บุคคลผู้นั้นจะพบโอกาสที่ดีมากมายหนักหนาเหนือกว่าคนทั่วไป...เป็นเครื่องมงคลอันมีอาถรรพ์คอยรวบรวมกำลังอยู่ด้วยตัวเองตลอดเวลาไม่เสื่อมไม่หมดฤทธิ์

    โอสถทิพย์รูปมัทวะ
    เป็นวิชาเข้าน้ำมันลงกายมนุษย์ด้วยความอ่อนโยนของพระเป็นเจ้า(รูปที่สงเคราะห์ต่อเราด้วยความอ่อนโยน)จะมีผลกับพลังชีวิตของเราทั้งหมด ด้วยพระเป็นเจ้านั้นเป็นผู้สร้างโลกทั้งโลกนั้นยังอาศัยกำลังของพระองค์เพื่อดำรงค์หมุนเวียนเปลี่ยนผ่านกาลเวลาสืบมาผู้ที่ใช้จึงอุปมาดั่งว่ามีกำลังของโลกทั้งใบเช่นนี้ ผู้ที่จุณเจิมโอสถทิพย์รูปมัทวะดั่งมีวาสนาสัมพันธ์กับพระเป็นเจ้าจะได้รับกำลังปราณของพระองค์เพื่อผลักดันชีวิตของตน ให้เจริญเติบโตก้าวหน้าไม่หยุดยั้ง
    - จะได้รับกำลังทุกชนิด..ที่จะผลักดันให้ชีวิตเจริญเติบโต
    - จะได้รับจังหวะและโอกาส..สูงสุดของชีวิต
    - จะไม่มีผู้ใดหรือสิ่งใดแทงข้างหลังเราได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มัทวะนี้คือพระเป็นเจ้าสงเคราะห์ด้วยความอ่อนโยน..จึงเป็นพลังงานแห่งแสงสว่างที่เจิดจ้ามากๆซึ่งจะทำให้ทุกกิจและการกระทำที่เราหวังผลมันเคลื่อนไหวขึ้นมาได้ไม่คั่งค้างหยุดนิ่ง น้ำมันนี้จะเปลี่ยนแปลงสภาวะได้ด้วยตัวเองยิ่งโลกเปลี่ยนไปมากเท่าไหร่ฤทธิ์ของน้ำมันก็ยิ่งทับทวีไป พ่ออาจารย์ท่านว่าโลกนี้ยิ่งใหญ่เพียงใด,พระเป็นเจ้ายิ่งใหญ่เพียงใด..อุปมาว่าน้ำมันนี้เป็นโลกทั้งใบเช่นนั้น

    ทิพย์รูปมัทวะเมื่อสร้างเป็นโอสถทิพย์(น้ำมัน)..แม้เพียงหยาดหยดหนึ่งไปอยู่กับผู้ใดพ่ออาจารย์ท่านว่าคนผู้นั้นย่อมเป็นจุดศูนย์รวมแห่งพลังงานของโลกทั้งใบ ดุจว่าเป็นจุดศูนย์กลางที่กำลังมงคลของโลกจะไหลมารวมกันตลอดดั่งที่ว่าน้ำมันนี้มีอาถรรพ์คอยรวบควบรวมกำลังอยู่ได้ด้วยตัวเอง
    1.ในโลกใบนี้..คนผู้นั้นจะทำอะไรก็ได้
    2.ในโลกใบนี้..คนผู้นั้นจะสามารถบัญชาชีวิตตนเองได้
    3.ในโลกใบนี้..คนผู้นั้นย่อมใช้พลังงานของโลกได้

    เช่นนั้นในอดีตพ่ออาจารย์ท่านจึงไม่ออกน้ำมันในสายพระผู้เป็นเจ้าเลยทั้งยังกลัวอันตรายต่างๆ
    ท่านจึงทำน้ำมันมัทวะที่ให้ใช้ออกในการสงเคราะห์ด้วยความอ่อนโยนไม่นำไปทำลายกัน.. ท่านว่าทำโอสถทิพย์รูปหนึ่งครั้ง..เราต้องแลกด้วยผลที่เกิดขึ้นเช่นกัน ท่านจึงตั้งใจทำน้ำมันตัวมัทวะนั้นเพียงครั้งเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านกำหนดให้รูปพระเป็นเจ้าที่แกะบรรจุนั้นเป็นพระวิษณุ เพราะเป็นอาถรรพ์รูปที่ถูกสลักไว้คู่กับวรรณะกษัตริย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งแต่บัลลังค์ของราชา..แม้เสาศิลา,โถงเมือง,รัฐสภา,ทางเดิน,ห้องนอน,ห้องพักผ่อน,ห้องบรรทม...ก็ถูกจำหลักด้วยรูปพระเป็นเจ้าพระองค์นี้..อุปมาว่าสำหรับวรรณะกษัตริย์แล้ว *** พระเป็นเจ้าวิษณุคือโลกทั้งใบ..และโลกทั้งใบก็มาอยู่ในเมืองในชีวิตของเขา..เช่นนั้นเขาจึงมีอำนาจบงการโลกได้ทั้งใบ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการทำน้ำมันมัทวะนี้ก็อาศัยเกณฑ์เดียวกันของอำนาจบงการโลกทั้งใบให้เราได้ใช้ได้เสพย์ (อุปมาว่ากลืนเข้าไปในตัวให้อยู่ใกล้ตัวและจิตวิญญาณเรามากที่สุด)ก็จะให้คุณเจาะจงที่ตัวของเรา หากเรายังคล้อยตามฟ้าดินอยู่ส่วนมากจะเกิดผลร้ายในทุกการเปลี่ยนแปลงของโลกเสมอ จากคนรวยยังกลับมาจนได้แม้คนจนก็กลับไปรวยได้แต่ส่วนมากมันจะร้ายมากกว่าดี แต่ตรงข้ามโอสถทิพย์รูปนี้จะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทั้งของโลกและของตัวเราเอง
    - ให้ดีอยู่ตลอดเวลา
    - ที่แย่ผ่านมาต้องกลับตาลปัตร
    ท่านเรียกว่าผลของการเปลี่ยนแปลงจากต่ำๆจะพุ่งสูงไวแบบปรอทแตก


    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวเราทุกคนเกิดมาอยู่ในโลกไม่ว่าจะมากหรือน้อยย่อมต้องการพลังงานแห่งโลกนี้เพื่อผ่านสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงอันเกิดขึ้นได้เสมอๆทุกเมื่อเชื่อวันจะมากหรือน้อยตามดวงของแต่ละคนมันก็เปลี่ยนแปลงไปแบบกลับมาแก้ไขไม่ได้ทั้งสิ้น ..จุดนี้ท่านว่าสำคัญมาก โอสถทิพย์รูปนั้นหลอมกำลังโลกเข้าสู่ตัวเราเมื่อเรารู้โลกท่านว่าตัวเธอจะเห็นจังหวะและโอกาสในทุกเรื่องมากกว่าทุกคน..เห็นจังหวะและมีโอกาสที่จะฉกฉวยเอามาได้ไม่ใช่แต่เพียงเห็นแต่ไม่มีโอกาสคว้ามาแบบนี้ก็ป่วยการ
    - หากใช้ทาใช้กินเป็นประจำ ทำกิจใดย่อมได้เปรียบและมีชัยสม่ำเสมอ
    - หากไม่ได้ใช้ก็จะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะของโลกความเสื่อมความบังเอิญย่อมเกิดขึ้นได้ทั้งหมดตลอดเวลา


    ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดก็ตั้งใจไว้แล้วใช้น้ำมันนี้จะเกิดกำลังเหนี่ยวนำอันน่าฉงนเป็นกำลังที่ทำให้เรื่องที่ตั้งใจเข้ามาหาและสำเร็จได้ทุกเรื่อง หากแม้เพียงพกติดตัวก็ยังเรียกว่าดีเพราะมันเป็นกำลังและผลของโลกทั้งใบที่ส่งหาตัวเราดั่งตัวเราเป็นส่วนหนึ่งของโลกทั้งใบนี้ไม่ขัดแย้งย่อมไม่ก่อผลเสียผลร้ายใดๆยามเราอยู่ในโลกได้เลย

    โอสถทิพย์รูปนั้นที่ว่าทำยากพ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะเป็นวิชาในเงื่อนไขพันธะสัญญาพระเป็นเจ้า
    ซึ่งตัวท่านต้องสัญญากับพระองค์และโลกนี้จึงสร้างขึ้นได้เพียงครั้งหนึ่ง ..เช่นนั้นผู้ใช้จึงใช้ได้ทุกเรื่องอะไรที่ชีวิตเราไม่มีท่านเรียกว่าฟ้าไม่เปิดเบื้องบนไม่ตอบสนองโลกไม่ขานรับต่อไปย่อมเกิดทุกอย่างดั่งว่ากำหนดพรที่ขอเอาเองขาดฐานะ,ขาดลาภลอย,ขาดโชคลาภ,ขาดความมั่นคง,ขาดคู่ครอง,ขาดที่พักอาศัย,อยากขาย,อยากสร้าง,อยากลงทุน,อยากสำเร็จ...ท่านว่าทุกเรื่องที่โลกไม่ส่งผลต่อเรามันจึงเกิดขึ้นไม่ได้ให้พยายามให้ตายอย่างไรมันก็ไม่เป็นผล ลองว่าโลกนี้ส่งผลแล้วสิ่งใดก็ย่อมเกิดขึ้นได้ทั้งหมดเช่นนั้น

    วิธีใช้
    1. อาราธนาติดตัวให้เห็นจังหวะและมีโอกาสทุกสิ่งทุกทางในโลก
    2. ถ้าอธิษฐานใช้กับ
    สิ่งที่มองไม่เห็น(คือความปรารถนาที่เราหวังยังไม่มีขึ้นจริง) ให้เอาน้ำมันนี้ป้ายที่มือซ้ายและคาดข้อมือไว้แล้วจึงป้ายที่มือขวาและคาดข้อมือขวา..ในระหว่างที่ทำก็ตั้งจิตปรารถนานั้น
    3. ถ้าเป็นเรื่องเดือดร้อนเร่งด่วนในสิ่งที่ตนลำบากใจให้อธิษฐานแล้วนำน้ำมันแต้มที่ลำคอและลากขึ้นมาถึงลิ้นกลืนกินลงไป
    4. จุณเจิมหน้าผากระหว่างคิ้วทั้งสอง
    เพื่อเปิดวาสนาเรื่องโชคลาภหรือสิ่งที่ขอไว้แบบรุนแรง
    5. บริโภคเพียงหยาดหยดนึงเพื่อรับกำลังทุกประการ
    - 1 ครั้งมีกำลังอยู่ได้ 3 เดือน
    - ครบ 3 เดือนกินอีกครั้งมีกำลังอยู่ได้ 3 ปี
    - ครบ 3 ปี กินอีกครั้งมีกำลังอยู่จนสิ้นสุดอายุขัย

    6. จุณเจิมเบิกเนตรเทวดาหรือยามขอพระเทวดา ท่านว่าน้ำมันนี้เรียกเทวดาได้
    7. ใช้อาราธนาทำลายภูติผีปีศาจ
    ที่มาอยุนับร้อยนับพันปี ที่มีดหมอทำลายไม่ได้

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่เสพย์กินน้ำมันนี้ตลอดวัฎจักรสงสารการเวียนว่ายตายเกิดจนกว่ามนุษย์จะหลุดพ้น
    แม้นมีศัตรูมากมาย..แม้เทวดาประจำตัวของศัตรูจะกลับมารักและเมตตาเราแทน ท่านว่าแม้เพียงพกไว้หรือจะกินแล้วก็ดีชีวิตนี้ผีไม่หลอก,วิญญาณไม่ทำร้ายเลย

    โอสถทิพย์รูปมัทวะมีอำนาจในการเปิดให้พลังงานที่ส่งผลถึงตัวคนได้โดยสมบูรณ์ ..คนที่ฟ้าปิด,ดินปิด,โลกปิดใช้อะไรก็ปิดท่านว่านี่แหละเป็นตัวเปิด เมื่อพลังงานเข้าหาได้ย่อมขึ้นชื่อว่าส่งผลได้จากที่ต้องใช้พลังงานมากชีวิตลำบากต้องขวนขวายพยายามแบบรุนแรงมันก็จะง่ายและไว้มากๆไม่ติดอุปสรรคแบบรุนแรงใดๆท่านว่าพอทุกอย่างมันง่ายก็จะส่งผลดีหลายๆด้านตามมาที่เห็นง่ายๆคือ
    - รายรับมากขึ้น
    - อาชีพทำได้ง่ายขึ้น
    - ฐานะก้าวหน้า
    ตรงนี้ท่านเรียกว่า
    เราจะเริ่มควบคุมพลังงานในตัวเราได้แล้ว และพลังงานก็ส่งผลกับความโชคดีกระตุ้นธาตุทั้งหมดมันจึงมีแต่เรื่องดีๆเข้ามาไม่หยุดทั้งที่ลับและที่แจ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าแจ้งก็ได้รับลับก็ได้รับและ...ได้รับมาแบบง่ายๆ..ได้รับแบบคาดไม่ถึง..ได้รับมาแบบไม่ขาดสายสะสมไปเรื่อยๆทั้งน้ำมันนี้ยังรวบรวมพลังงานมงคลไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อเราเสพย์กินใช้หรือซึมซับเข้าไปตัวเรานั่นเองที่จะเป็นจุดควบรวมพลังงานแห่งโลกอันยิ่งใหญ่นี้

    พระคาถา
    (มอบให้เฉพาะผู้เป้นเจ้าของเท่านั้น)


    *** รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้รายละเอียดอะไรเพราะจะใช้ที่ใด,วันเวลาใด,เรื่องใดก็ได้,จะพกพาก็ได้,จะกินก็ได้,จะเจิมใช้งานก็ได้ ..เป็นเครื่องมงคลที่ไม่ติดข้อห้ามใดๆทั้งสิ้น

    ร่วมทำบุญบูชา โอสถทิพย์รูปมัทวะกำหนดฟ้าเชื่อมสวรรค์(น้ำมันโลกทั้งใบ) บูชา 4,000 บาท

    376383365-682169200638287-7009312613119209146-n.jpg 376551759-858385929269096-7589301599061029032-n.jpg
    377335897-2248404108684951-7412553277770207324-n.jpg 376431290-148276278339531-8462008745746258491-n.jpg 377123976-1938167996566292-7117568679815463667-n.jpg
    317457-qg9tul-0-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2023
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้รายละเอียดอะไรเพราะจะใช้ที่ใด,วันเวลาใด,เรื่องใดก็ได้,จะพกพาก็ได้,จะกินก็ได้,จะเจิมใช้งานก็ได้

    วิธีใช้
    1. อาราธนาติดตัวให้เห็นจังหวะและมีโอกาสทุกสิ่งทุกทางในโลก
    2. ถ้าอธิษฐานใช้กับสิ่งที่มองไม่เห็น(คือความปรารถนาที่เราหวังยังไม่มีขึ้นจริง) ให้เอาน้ำมันนี้ป้ายที่มือซ้ายและคาดข้อมือไว้แล้วจึงป้ายที่มือขวาและคาดข้อมือขวา..ในระหว่างที่ทำก็ตั้งจิตปรารถนานั้น
    3. ถ้าเป็นเรื่องเดือดร้อนเร่งด่วนในสิ่งที่ตนลำบากใจให้อธิษฐานแล้วนำน้ำมันแต้มที่ลำคอและลากขึ้นมาถึงลิ้นกลืนกินลงไป
    4. จุณเจิมหน้าผากระหว่างคิ้วทั้งสอง เพื่อเปิดวาสนาเรื่องโชคลาภหรือสิ่งที่ขอไว้แบบรุนแรง
    5. บริโภคเพียงหยาดหยดนึงเพื่อรับกำลังทุกประการ
    - 1 ครั้งมีกำลังอยู่ได้ 3 เดือน
    - ครบ 3 เดือนกินอีกครั้งมีกำลังอยู่ได้ 3 ปี
    - ครบ 3 ปี กินอีกครั้งมีกำลังอยู่จนสิ้นสุดอายุขัย
    6. จุณเจิมเบิกเนตรเทวดาหรือยามขอพระเทวดา ท่านว่าน้ำมันนี้เรียกเทวดาได้
    7. ใช้อาราธนาทำลายภูติผีปีศาจที่มาอยุนับร้อยนับพันปี ที่มีดหมอทำลายไม่ได้
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    น้ำมันชุดนี้จะเราใช้เองหรือจะใช้สงเคราะห์คนอื่นด้วยก็ดี ใช้ได้ตามใจเรา เฉพาะทานเอง 3 ครั้งเพียงครั้งละหยดก็ขึ้นชื่อว่าอยู่ไปตลอดชีวิตแล้ว
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    จากที่ถามว่าอยากได้หัวชนวนน้ำมันไว้ใช้เพื่อเติมของที่หมดไปจะได้ใช้ง่ายๆไม่ต้องประหยัดเพราะบางท่านอยากแต้มทุกวัน และจะได้แบ่งเลี่ยมพกด้วย ก็เอาไว้ลุ้นกันเพราะแบบไม่บรรจุรูปมี 4-5 ขวด
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีแจ้งประสบการณ์เพิ่มเข้ามาเลยก้อปมาลงไว้ เรื่องนี้เป็นในเคสของคนต่างศาสนาซึ่งพระพุทธคุณนั้นท่านสงเคราะห์ทั้งหมด

    สวัสดีค่ะ
    วันนี้ได้เอาพระเครื่องรางของพ่ออาจารย์พลและพระอื่นๆวางไว้บนหัวนอน ในใจขอให้คุ้มครองป้องกันจากสิ่งไม่ดีเวลาประมาณตี4สามีปลุกเรา ถามว่าได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ไหมเราบอกไม่ได้ยิน เขาว่าเสียงร้องไห้แบบสะอึกสะอื้นฮึกๆอยู่ข้างๆเตียงฝั่งซ้ายมือของเขา แต่ไม่เห็นตัว ได้ยินแต่เสียง ก็เลยบอกเขาว่านี่เป็นบ้านของเราไม่ต้องกลัวเขาหรอก

    เขาอาจจะมาทำอะไรเรามากไม่ได้เหมือนก่อนเช่นขึ้นมานอนด้วยบนเตียงเลยมาร้องไห้อยู่ข้างๆเตียง
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ศิระ ED 8431 3646 1 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8431 3647 5 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 8431 3648 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8431 3649 2 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 8431 3650 1 TH

    พี่เกษมธิดา ED 8431 3651 5 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา หัวชนวนน้ำมันโลกทั้งใบ(โอสถทิพย์รูปมัทวะกำหนดฟ้าเชื่อมสวรรค์)

    "ท่านว่าทุกเรื่องที่โลกไม่ส่งผลต่อเรามันจึงเกิดขึ้นไม่ได้ให้พยายามให้ตายอย่างไรมันก็ไม่เป็นผล ลองว่าโลกนี้ส่งผลแล้วสิ่งใดก็ย่อมเกิดขึ้นได้ทั้งหมดเช่นนั้น"
    ในกระบวนน้ำมันทั้งหมดพ่ออาจารย์ท่านจะเว้นโอสถทิพย์ของพระเป็นเจ้ามาตลอด..ยิ่งเป็นน้ำมันที่บรรจุรูปพระผู้เป็นเจ้านั้นท่านจะไม่ออกให้บูชาโดยง่ายเลย เพราะทำได้ยากยิ่งนักโอสถทิพย์รูปมัทวะนั้นเป็นโอสถที่ว่าด้วยการสงเคราะห์ด้วยความอ่อนโยนจากพระเป็นเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นอาญาสิทธิ์ในพลังอำนาจของท่าน อุปมาดั่งเอากำลังของพระองค์ลงมาเพื่อส่งผลต่อการใช้งานเปลี่ยนแปลงในตัวคน

    - ใช้เมื่อต้องการบังคับชะตาชีวิตตนให้รอดจากผลเสีย...(เรื่องอะไร)
    - ใช้เมื่อจะกำหนดว่าต้องขอพรให้พระเป็นเจ้าอวยพรเรื่องอะไร(ใช่..เรากำหนดพรนั้นเอง)
    - ใช้เมื่อชีวิตเป็นปกติดี
    ..แต่ยังต้องการเรื่องดีๆเข้ามาเติมเรื่อยๆ
    - ใช้เมื่อชีวิตเราเคยดีแต่ปัจจุบันมันแย่..อยากจะกลับไปดีเหมือนเดิม
    - ใช้เมื่อต้องการขจัดปัญหาอุปสรรคออกจากชีวิต
    - ใช้เมื่อชีวิตเราเริ่มต้นหรือลงมือทำสิ่งใหม่ๆที่ต้องการผลสำเร็จและชัยชนะ
    - ใช้เมื่อชีวิตตกต่ำต้องการทางออก
    - ใช้เมื่อชีวิตมาถึงช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อหรือยามเจอเคราะห์ร้าย
    - ใช้เมื่อตัวเองอยากพ้นจากการเป็นลูกน้องเขาเจอการกดดัน(ถูกอำนาจผู้อื่นครอบงำ)


    พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้เหมาะกับชีวิตคนที่มีอุปสรรคเยอะ..ชีวิตต้องฟันฝ่าคลื่นลมแบบมรสุมรุนแรง ที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ทำน้ำมันสายตรงวิชาของพระเป็นเจ้านั้น(ทำเก็บไว้แต่ไม่นำออกโดยง่าย)เพราะกำลังของพระเป็นเจ้านั้นอยู่เหนือกำลังฟ้าที่ว่าสูงขึ้นไปอีก ท่านว่าเหนือเขาหมดเลยทั้งกำลังฟ้ากำลังเทพเพราะเป็นกำลังที่คุมสวรรค์คุมภพทั้งหมด มีอำนาจส่งผลโดยตรงกับคนและน้ำมันวิชาของพระเป็นเจ้าที่บรรจุรูปของพระองค์จะมีอานุภาพรุนแรงมากต่างจากน้ำมันที่ไม่มีการบรรจุมาโดยตลอด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการทำโอสถทิพย์วิชาเข้ารูปนั้นแท้จริงแล้วทำได้ยากกว่าเครื่องมงคลทั้งหลายเพราะเป็นวัตถุที่สร้างขึ้นเพื่อประโยชน์พิเศษแบบรุนแรง ท่านว่าเพียงพกไว้เฉยๆเมื่อไหร่เจอเรื่องร้ายเรื่องนั้นจะกลับกลายเป็นดีเป็นเพชรหลบเพชรหลีกคือพาตัวเราหลบหลีกออกจากเรื่องไม่ดีทุกเรื่องไป ท่านว่าอะไรที่มันขึ้นชื่อว่าเป็นด้านไม่ดีกับตัวเรานั่นแหละจะกลับมาเป็นเรื่องที่ดีและหากลงมือทำสิ่งใดความสำเร็จย่อมตกเป็นของเราทั้งยังเป็นเกราะกำบังที่ดีที่สุด...
    1. ให้ใช้ได้โดย
    ไม่สนว่าจะเป็นกาลเวลาใด(สุข,ทุกข์)
    2. ให้ใช้โดยไม่สนว่าจะเป็นอยู่ในสถานที่,สถานการณ์ใด
    3. ให้ใช้ได้โดยไม่สนว่าไปทำอะไรมา(หรือมีอาชีพใดก็ใช้ได้)
    ### จริงๆถึงขนาดว่าไม่สนว่าเป็นคนอย่างไรกิจที่ทำอยู่จะขาวหรือดำทำไปเพื่อประสงค์ร้ายหรือดีเพราะชีวิตคนนั้นต้องมีครบรสทุกสถานการณ์ โอสถทิพย์นี้แม้พกไว้ไม่ต้องเปิดขวดมาใช้ยังได้ชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ให้บุคคลผู้นั้นจะพบโอกาสที่ดีมากมายหนักหนาเหนือกว่าคนทั่วไป...เป็นเครื่องมงคลอันมีอาถรรพ์คอยรวบรวมกำลังอยู่ด้วยตัวเองตลอดเวลาไม่เสื่อมไม่หมดฤทธิ์

    โอสถทิพย์รูปมัทวะ
    เป็นวิชาเข้าน้ำมันลงกายมนุษย์ด้วยความอ่อนโยนของพระเป็นเจ้า(รูปที่สงเคราะห์ต่อเราด้วยความอ่อนโยน)จะมีผลกับพลังชีวิตของเราทั้งหมด ด้วยพระเป็นเจ้านั้นเป็นผู้สร้างโลกทั้งโลกนั้นยังอาศัยกำลังของพระองค์เพื่อดำรงค์หมุนเวียนเปลี่ยนผ่านกาลเวลาสืบมาผู้ที่ใช้จึงอุปมาดั่งว่ามีกำลังของโลกทั้งใบเช่นนี้ ผู้ที่จุณเจิมโอสถทิพย์รูปมัทวะดั่งมีวาสนาสัมพันธ์กับพระเป็นเจ้าจะได้รับกำลังปราณของพระองค์เพื่อผลักดันชีวิตของตน ให้เจริญเติบโตก้าวหน้าไม่หยุดยั้ง
    - จะได้รับกำลังทุกชนิด..ที่จะผลักดันให้ชีวิตเจริญเติบโต
    - จะได้รับจังหวะและโอกาส..สูงสุดของชีวิต
    - จะไม่มีผู้ใดหรือสิ่งใดแทงข้างหลังเราได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มัทวะนี้คือพระเป็นเจ้าสงเคราะห์ด้วยความอ่อนโยน..จึงเป็นพลังงานแห่งแสงสว่างที่เจิดจ้ามากๆซึ่งจะทำให้ทุกกิจและการกระทำที่เราหวังผลมันเคลื่อนไหวขึ้นมาได้ไม่คั่งค้างหยุดนิ่ง น้ำมันนี้จะเปลี่ยนแปลงสภาวะได้ด้วยตัวเองยิ่งโลกเปลี่ยนไปมากเท่าไหร่ฤทธิ์ของน้ำมันก็ยิ่งทับทวีไป พ่ออาจารย์ท่านว่าโลกนี้ยิ่งใหญ่เพียงใด,พระเป็นเจ้ายิ่งใหญ่เพียงใด..อุปมาว่าน้ำมันนี้เป็นโลกทั้งใบเช่นนั้น

    ทิพย์รูปมัทวะเมื่อสร้างเป็นโอสถทิพย์(น้ำมัน)..แม้เพียงหยาดหยดหนึ่งไปอยู่กับผู้ใดพ่ออาจารย์ท่านว่าคนผู้นั้นย่อมเป็นจุดศูนย์รวมแห่งพลังงานของโลกทั้งใบ ดุจว่าเป็นจุดศูนย์กลางที่กำลังมงคลของโลกจะไหลมารวมกันตลอดดั่งที่ว่าน้ำมันนี้มีอาถรรพ์คอยรวบควบรวมกำลังอยู่ได้ด้วยตัวเอง
    1.ในโลกใบนี้..คนผู้นั้นจะทำอะไรก็ได้
    2.ในโลกใบนี้..คนผู้นั้นจะสามารถบัญชาชีวิตตนเองได้
    3.ในโลกใบนี้..คนผู้นั้นย่อมใช้พลังงานของโลกได้

    เช่นนั้นในอดีตพ่ออาจารย์ท่านจึงไม่ออกน้ำมันในสายพระผู้เป็นเจ้าเลยทั้งยังกลัวอันตรายต่างๆ
    ท่านจึงทำน้ำมันมัทวะที่ให้ใช้ออกในการสงเคราะห์ด้วยความอ่อนโยนไม่นำไปทำลายกัน.. ท่านว่าทำโอสถทิพย์รูปหนึ่งครั้ง..เราต้องแลกด้วยผลที่เกิดขึ้นเช่นกัน ท่านจึงตั้งใจทำน้ำมันตัวมัทวะนั้นเพียงครั้งเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านกำหนดให้รูปพระเป็นเจ้าที่แกะบรรจุนั้นเป็นพระวิษณุ เพราะเป็นอาถรรพ์รูปที่ถูกสลักไว้คู่กับวรรณะกษัตริย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งแต่บัลลังค์ของราชา..แม้เสาศิลา,โถงเมือง,รัฐสภา,ทางเดิน,ห้องนอน,ห้องพักผ่อน,ห้องบรรทม...ก็ถูกจำหลักด้วยรูปพระเป็นเจ้าพระองค์นี้..อุปมาว่าสำหรับวรรณะกษัตริย์แล้ว *** พระเป็นเจ้าวิษณุคือโลกทั้งใบ..และโลกทั้งใบก็มาอยู่ในเมืองในชีวิตของเขา..เช่นนั้นเขาจึงมีอำนาจบงการโลกได้ทั้งใบ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการทำน้ำมันมัทวะนี้ก็อาศัยเกณฑ์เดียวกันของอำนาจบงการโลกทั้งใบให้เราได้ใช้ได้เสพย์ (อุปมาว่ากลืนเข้าไปในตัวให้อยู่ใกล้ตัวและจิตวิญญาณเรามากที่สุด)ก็จะให้คุณเจาะจงที่ตัวของเรา หากเรายังคล้อยตามฟ้าดินอยู่ส่วนมากจะเกิดผลร้ายในทุกการเปลี่ยนแปลงของโลกเสมอ จากคนรวยยังกลับมาจนได้แม้คนจนก็กลับไปรวยได้แต่ส่วนมากมันจะร้ายมากกว่าดี แต่ตรงข้ามโอสถทิพย์รูปนี้จะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทั้งของโลกและของตัวเราเอง
    - ให้ดีอยู่ตลอดเวลา
    - ที่แย่ผ่านมาต้องกลับตาลปัตร
    ท่านเรียกว่าผลของการเปลี่ยนแปลงจากต่ำๆจะพุ่งสูงไวแบบปรอทแตก


    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวเราทุกคนเกิดมาอยู่ในโลกไม่ว่าจะมากหรือน้อยย่อมต้องการพลังงานแห่งโลกนี้เพื่อผ่านสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงอันเกิดขึ้นได้เสมอๆทุกเมื่อเชื่อวันจะมากหรือน้อยตามดวงของแต่ละคนมันก็เปลี่ยนแปลงไปแบบกลับมาแก้ไขไม่ได้ทั้งสิ้น ..จุดนี้ท่านว่าสำคัญมาก โอสถทิพย์รูปนั้นหลอมกำลังโลกเข้าสู่ตัวเราเมื่อเรารู้โลกท่านว่าตัวเธอจะเห็นจังหวะและโอกาสในทุกเรื่องมากกว่าทุกคน..เห็นจังหวะและมีโอกาสที่จะฉกฉวยเอามาได้ไม่ใช่แต่เพียงเห็นแต่ไม่มีโอกาสคว้ามาแบบนี้ก็ป่วยการ
    - หากใช้ทาใช้กินเป็นประจำ ทำกิจใดย่อมได้เปรียบและมีชัยสม่ำเสมอ
    - หากไม่ได้ใช้ก็จะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะของโลกความเสื่อมความบังเอิญย่อมเกิดขึ้นได้ทั้งหมดตลอดเวลา


    ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดก็ตั้งใจไว้แล้วใช้น้ำมันนี้จะเกิดกำลังเหนี่ยวนำอันน่าฉงนเป็นกำลังที่ทำให้เรื่องที่ตั้งใจเข้ามาหาและสำเร็จได้ทุกเรื่อง หากแม้เพียงพกติดตัวก็ยังเรียกว่าดีเพราะมันเป็นกำลังและผลของโลกทั้งใบที่ส่งหาตัวเราดั่งตัวเราเป็นส่วนหนึ่งของโลกทั้งใบนี้ไม่ขัดแย้งย่อมไม่ก่อผลเสียผลร้ายใดๆยามเราอยู่ในโลกได้เลย

    โอสถทิพย์รูปนั้นที่ว่าทำยากพ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะเป็นวิชาในเงื่อนไขพันธะสัญญาพระเป็นเจ้า
    ซึ่งตัวท่านต้องสัญญากับพระองค์และโลกนี้จึงสร้างขึ้นได้เพียงครั้งหนึ่ง ..เช่นนั้นผู้ใช้จึงใช้ได้ทุกเรื่องอะไรที่ชีวิตเราไม่มีท่านเรียกว่าฟ้าไม่เปิดเบื้องบนไม่ตอบสนองโลกไม่ขานรับต่อไปย่อมเกิดทุกอย่างดั่งว่ากำหนดพรที่ขอเอาเองขาดฐานะ,ขาดลาภลอย,ขาดโชคลาภ,ขาดความมั่นคง,ขาดคู่ครอง,ขาดที่พักอาศัย,อยากขาย,อยากสร้าง,อยากลงทุน,อยากสำเร็จ...ท่านว่าทุกเรื่องที่โลกไม่ส่งผลต่อเรามันจึงเกิดขึ้นไม่ได้ให้พยายามให้ตายอย่างไรมันก็ไม่เป็นผล ลองว่าโลกนี้ส่งผลแล้วสิ่งใดก็ย่อมเกิดขึ้นได้ทั้งหมดเช่นนั้น

    วิธีใช้
    1. อาราธนาติดตัวให้เห็นจังหวะและมีโอกาสทุกสิ่งทุกทางในโลก
    2. ถ้าอธิษฐานใช้กับ
    สิ่งที่มองไม่เห็น(คือความปรารถนาที่เราหวังยังไม่มีขึ้นจริง) ให้เอาน้ำมันนี้ป้ายที่มือซ้ายและคาดข้อมือไว้แล้วจึงป้ายที่มือขวาและคาดข้อมือขวา..ในระหว่างที่ทำก็ตั้งจิตปรารถนานั้น
    3. ถ้าเป็นเรื่องเดือดร้อนเร่งด่วนในสิ่งที่ตนลำบากใจให้อธิษฐานแล้วนำน้ำมันแต้มที่ลำคอและลากขึ้นมาถึงลิ้นกลืนกินลงไป
    4. จุณเจิมหน้าผากระหว่างคิ้วทั้งสอง
    เพื่อเปิดวาสนาเรื่องโชคลาภหรือสิ่งที่ขอไว้แบบรุนแรง
    5. บริโภคเพียงหยาดหยดนึงเพื่อรับกำลังทุกประการ
    - 1 ครั้งมีกำลังอยู่ได้ 3 เดือน
    - ครบ 3 เดือนกินอีกครั้งมีกำลังอยู่ได้ 3 ปี
    - ครบ 3 ปี กินอีกครั้งมีกำลังอยู่จนสิ้นสุดอายุขัย

    6. จุณเจิมเบิกเนตรเทวดาหรือยามขอพระเทวดา ท่านว่าน้ำมันนี้เรียกเทวดาได้
    7. ใช้อาราธนาทำลายภูติผีปีศาจ
    ที่มาอยุนับร้อยนับพันปี ที่มีดหมอทำลายไม่ได้

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่เสพย์กินน้ำมันนี้ตลอดวัฎจักรสงสารการเวียนว่ายตายเกิดจนกว่ามนุษย์จะหลุดพ้น
    แม้นมีศัตรูมากมาย..แม้เทวดาประจำตัวของศัตรูจะกลับมารักและเมตตาเราแทน ท่านว่าแม้เพียงพกไว้หรือจะกินแล้วก็ดีชีวิตนี้ผีไม่หลอก,วิญญาณไม่ทำร้ายเลย

    โอสถทิพย์รูปมัทวะมีอำนาจในการเปิดให้พลังงานที่ส่งผลถึงตัวคนได้โดยสมบูรณ์ ..คนที่ฟ้าปิด,ดินปิด,โลกปิดใช้อะไรก็ปิดท่านว่านี่แหละเป็นตัวเปิด เมื่อพลังงานเข้าหาได้ย่อมขึ้นชื่อว่าส่งผลได้จากที่ต้องใช้พลังงานมากชีวิตลำบากต้องขวนขวายพยายามแบบรุนแรงมันก็จะง่ายและไว้มากๆไม่ติดอุปสรรคแบบรุนแรงใดๆท่านว่าพอทุกอย่างมันง่ายก็จะส่งผลดีหลายๆด้านตามมาที่เห็นง่ายๆคือ
    - รายรับมากขึ้น
    - อาชีพทำได้ง่ายขึ้น
    - ฐานะก้าวหน้า
    ตรงนี้ท่านเรียกว่า
    เราจะเริ่มควบคุมพลังงานในตัวเราได้แล้ว และพลังงานก็ส่งผลกับความโชคดีกระตุ้นธาตุทั้งหมดมันจึงมีแต่เรื่องดีๆเข้ามาไม่หยุดทั้งที่ลับและที่แจ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าแจ้งก็ได้รับลับก็ได้รับและ...ได้รับมาแบบง่ายๆ..ได้รับแบบคาดไม่ถึง..ได้รับมาแบบไม่ขาดสายสะสมไปเรื่อยๆทั้งน้ำมันนี้ยังรวบรวมพลังงานมงคลไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อเราเสพย์กินใช้หรือซึมซับเข้าไปตัวเรานั่นเองที่จะเป็นจุดควบรวมพลังงานแห่งโลกอันยิ่งใหญ่นี้

    พระคาถา
    (มอบให้เฉพาะผู้เป้นเจ้าของเท่านั้น)


    *** รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้รายละเอียดอะไรเพราะจะใช้ที่ใด,วันเวลาใด,เรื่องใดก็ได้,จะพกพาก็ได้,จะกินก็ได้,จะเจิมใช้งานก็ได้ ..เป็นเครื่องมงคลที่ไม่ติดข้อห้ามใดๆทั้งสิ้น

    ร่วมทำบุญบูชา หัวชนวนน้ำมันโลกทั้งใบ(โอสถทิพย์รูปมัทวะกำหนดฟ้าเชื่อมสวรรค์) บูชา 1,500 บาท
    376431848-848389139823534-3457811082589117726-n.jpg
    317457-qg9tul-0-n.jpg
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    สำหรับชุดหัวเชื้อหรือหัวชนวนน้ำมันนี้ไม่ได้บรรจุรูปและตะกรุดแต่เป็นน้ำมันวิชาหัวชนวนเข้มข้นเช่นกัน สำหรับคนที่แจ้งว่าต้องการนำไปเติมหรือเพื่อการนำไปใช้แบบไม่ต้องกังวลว่าจะหมด ..ท่านว่าหัวชนวนน้ำมันมีอยู่น้อยตก 4 - 5 ขวด

    ใครทันเอาไปแบ่งเลี่ยมห้อยหรือเลี่ยมใส่เครื่องมงคลก็ได้ แม้จะใช้กินหรือใช้ทาตามเคล็ดก็ได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...