ร่วมทำบุญบูชา ไม้เท้ามหาเทพโองการศิวะอาชญา+น้ำมันตบะสยมภูว(ฟ้าดินยอมให้แล้ว) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ลงรายละเอียดองค์ปฐมแหวกม่านสงเคราะห์เหตุเกินกรรม ไว้ครบแล้วนะครับชุดนี้อย่างแรงอาราธนาดีๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกอย่างจะเร็วมากๆ ใช้คำว่ามากๆ ท่านเกินกว่าที่จะได้..เกิดกว่าเป้าหมาย..ได้เกินไปทุกอย่าง
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวจะเปิดบูชาพระแหวกม่านชุดลองพิมพ์นะ แต่ของมีค่อนข้างน้อยมาก..รายการนี้ต้องแย่งกันเอา
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา (ลองพิมพ์)องค์ปฐมแหวกม่านสงเคราะห์เหตุเกินกรรมผ่านสังขาร

    ### เครื่องมงคลรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่ใช้สงเคราะห์เหตุเกินกรรม..ติด..ข้อง..ขัด..ให้แหวกออกโดยพลัน

    แหวกม่านสงเคราะห์เหตุเกินกรรมผ่านสังขาร
    เหตุเกินกรรมทั้งหมดคืออะไร..เคยได้ยินบ้างมั๊ยเวลาขออะไรเทพเจ้าที่ไหนก็ดีเขาจะบอกว่าช่วยได้เพียงเรื่องที่ไม่เกินกรรมเท่านั้น เครื่องมงคลโดยปกติทั้งหลายนั้นก็เช่นกัน..และนานมากๆที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้ทำพระแหวกม่านโดยง่ายเพราะพระแหวกม่านตำรับนี้ของท่านเอาไว้สงเคราะห์ในเหตุเกินกรรมทั้งหลายให้แหวกผ่านม่านฉากชีวิตเราไปทั้งสิ้น

    ก็เหตุเกินกรรมเหล่านี้คือปัญหาใหญ่หลวงถาวรณ์ที่โดยปกติแล้วจะสงเคราะห์กันไม่ได้โดยง่ายหากจะทำก็ช่วยเพียงชะลอบรรเทาที่หนักหนาให้ผ่อนลง สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างเครื่องมงคลชุดนี้ขึ้นสำหรับสงเคราะห์เหตุที่เกินกรรมอันเป็นขั้นกว่าของทุกข์เวทนาในมนุษย์ทั้งหลาย
    - เหตุเกินกรรมเหล่านี้ คือกรรมที่หลีกเลี่ยงไม่ได้(ต้องหนักขนาดไหนคิดตรองดู)
    - เหตุเกินกรรมเหล่านี้ คือกรรมหนักหน่วงที่ต้องรับและชดใช้ด้วยตัวเอง(ทั้งหมด..และจนหมด)

    เมื่อ
    ชีวิตถึงช่วงเวลที่พัวพันเข้าไปในสถานะกรรมแบบนี้จะติดหน่วงโดนเหนี่ยวรั้งไว้ยาวนานและทุกข์ทรมานหนักมากๆ เรียกว่าช่วงที่กรรมส่งผลจะแก้ไขไม่ได้เลยมีแต่หนักมากและมากขึ้น ครูบาอาจารย์ท่านจึงมีมติเด็ดขาดฉุดช่วยเหตุแห่งปัญหาที่สืบทอดวงจรชาติภพไม่รู้จบตรงจุดนี้
    - ไม่ว่าจะเป็นเหตุเกินกรรม ที่ก่อ
    ..อุปสรรคมหันต์โทษ
    - ไม่ว่าจะเป็นเหตุเกินกรรม ที่ก่อ..ปัญหาหนักมหันต์โทษ
    - ไม่ว่าจะเป็นเหตุเกินกรรม ที่ก่อ..เหตุเภทร้ายมหันต์โทษ
    - ไม่ว่าจะเป็นเหตุเกินกรรม ที่ก่อ..ทุกข์ภัยมหันต์โทษ
    - ไม่ว่าจะเป็นเหตุเกินกรรม ที่ก่อ..ความสูญเสียสิ้นสูนย์มหันต์โทษ
    ทุกเรื่องต้องแหวกออกคืนสู่แสงสว่างทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่ารุ่นนี้..ทำให้ถึงขั้นพลิกชะตาชีวิตได้ ตั้งใจอาราธนาคุณพระให้ดีเถิดใครที่ตกต่ำย่ำแย่จะพลิกผันดีขึ้นได้อย่างอัศจรรย์ยิ่งนักแก่ใจตน..อุปมาดั่งมีชีวิตมหัศจรรย์นั่นทีเดียว

    พระแหวกม่านตำรับพ่ออาจารย์
    พระพิมพ์แหวกม่านนั้น
    เมื่อสร้างขึ้นมาแล้วต้องช่วยได้..ใช้ได้จริงและต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้รวดเร็วท่านว่าตรงๆก็ต้องแหวกมันได้จริงๆนั่นแหละ หากคนจะรวยแต่อุปสรรคเยอะได้มาเท่าไหร่มันก็หมด..ตรงนี้มีแต่อุปสรรคชะลอระยะเวลาให้หมดไปเปลืองเนื้อเปลืองตัวยิ่งนานขึ้นหนึ่งวันกรรมก็ทับถมมากไปอีกสิบเรื่องร้อยเรื่อง..เปลี่ยนแปลงไปทุกจังหวะชีวิต..ยิ่งนานก็ยิ่งทรุด

    การทำพระแหวกม่านก็เพื่อ
    ลบทั้งปัญหาแลปัดเป่าอุปสรรคขัดขวางนานัปการ ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าที่คนเรามีปัญหาชีวิตก็ย่อมหลีกไม่พ้นปัจจัยเรื่องความจน,การเงิน,หนี้สิน,การงาน,สังคม,การเรียน,ความรัก,ครอบครัว,เพื่อนฝูง,ปัญหาเกี่ยวกับคน.. เมื่อแหวกม่านก็ต้องแหวกปัญหาทั้งหมดดังที่กล่าวแล้วและอื่นๆอีกมากมายที่ไม่อาจยกตัวอย่างได้ทั้งหมดพร้อมทั้งต้องส่งให้ชีวิตดีขึ้นเจริญรุ่งเรืองขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่มองออก,คิดตก,เห็นได้,รู้สึกได้...หรือแม้แต่สิ่งที่มองไม่เห็น..คิดไม่ตก..รู้สึกไม่ได้ก็ตาม ทั้งปัญหาและอุปสรรคที่รวมไปถึงคุณผี..คุณไสย..เคราะห์กรรม..คำสาป..อำนาจฝ่ายต่ำที่ฉุดให้เราจมลง..เจ้ากรรมนายเวรที่ตามล้างตามผลาญให้ตายไปข้างหนึ่ง ไอ้ตัวปัญหาที่มองไม่เห็นเหล่านี้ทั้งหมดย่อมแหวกออก
    - หันหน้าไปทิศทางใดจะมองไม่เห็นปัญหาอีกเลย..นี่คืออาถรรพ์ของพระแหวกม่านของฉัน
    - ชีวิตที่เต็มไปด้วยฉากสลดรันทดจะเปิดออกดั่งชีวิตเราได้เปิดฉากม่านที่ขวางกั้น..นี่คืออาถรรพ์ของพระแหวกม่านของฉัน

    - เรื่องที่เคยมี,เคยค้างคาและยังติดอยู่ต้องคลี่คลายทันที จะเบาลงบางลงและสลายไป..นี่คืออาถรรพ์ของพระแหวกม่านของฉัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    อาราธนาครบเดือนได้เมื่อไหร่มันหลุดออกทั้งหมดเลยนะ ไอ้ความมืดรึหนทางมืดมิดแม้ความมืดดำในจิตเราเองก็แหวกออกสว่างไปหมดทั้งจิตทั้งกาย จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงส่งผ่านตัวเราไปสู่เหตุการณ์ทั้งหลายอันได้ชื่อว่าประเสริฐอย่างรวดเร็วและคาดไม่ถึงเป็นที่สุด..นั่นคือการเปลี่ยนแปลงชั่วกะพริบตาอุปมาดั่งเรากะพริบตาหนึ่งที่วงจรกรรมของเรามันก็แหวกไปหมดแล้วหนึ่งเรื่อง ไอ้ผลกระทบสาหัสทั้งหลายที่จะเกิดเป็นลูกโซ่ก็ค่อยๆหายไปทีละอย่างเช่นนี้จึงจะเรียกว่าพระแหวกม่านห้อยแล้วไม่หนักคอมีแต่จะส่งให้เราดีขึ้นชีวิตเราประเสริฐขึ้น *** แต่จำไว้นะว่าเครื่องมงคลชุดนี้ไม่ใช่พระแหวกม่านที่แหวกเพียงเหตุเกินกรรม
    1. หากแต่เป็นพระแหวกม่านที่แหวกอาถรรพ์..ของคำสาปแช่งในอดีตและปัจจุบันชาติ..ทั้งปวง
    2. หากแต่เป็นพระแหวกม่านที่แหวกอาถรรพ์..ของเคราะห์ร้ายในอดีตและปัจจุบันชาติ..ทั้งปวง
    3
    . หากแต่เป็นพระแหวกม่านที่แหวกอาถรรพ์..ของการจองเวร..จองล้าง..จองผลาญทั้งในอดีตและปัจจุบันชาติ..ทั้งปวง
    4. หากแต่เป็นพระแหวกม่านที่แหวกอาถรรพ์..ของเจ้ากรรมนายเวรทั้งในอดีตและปัจจุบันชาติ..ทั้งปวง
    5. หากแต่เป็นพระแหวกม่านที่แหวกอาถรรพ์..ของคุณผี,คุณไสย,มนต์ดำในอดีตและปัจจุบันชาติ..ทั้งปวง
    6. หากแต่เป็นพระแหวกม่านที่แหวกอาถรรพ์..ของอำนาจฝ่ายต่ำที่ฉุดให้เราต่ำลงตั้งแต่ในอดีตและปัจจุบันชาติ..ทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลแบบนี้ฉันทำให้ครั้งเดียวสำหรับคนที่ชีวิตสู้มามาก..เจออะไรมามากอย่าเพิ่งถอย แหวกม่านชุดนี้จะช่วยผ่อนหนักให้บางเบาจนหมดไป เธอจะผ่านไปได้ทุกเรื่องและชนะทุกเหตุแห่งอาถรรพ์ที่คอยรังควานชีวิตอุปมาดุจต้องมีชีวิตที่อยู่เหนือกว่าอุปสรรค..และพ้นจากปัญหาทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะทำพระชุดนี้สำเร็จได้ฉันใช้วิริยะอุตสาหะมากที่สุด...เพราะทำของใช้กับเวรกรรมย่อมมีผลสะท้อนรุนแรงมาที่ผู้สร้างยิ่งเป็นเหตุเกินกรรมทั้งหลายผลสะท้อนที่ตกถึงท่านจึงรุนแรงยังดีที่องค์ปฐมท่านสงเคราะห์อาถรรพ์จุดนี้เลยไม่เกิดขึ้น เช่นนี้ท่านจึงตั้งใจสร้างเพียงครั้งเดียว..ครั้งเดียวแล้วพอ..รุ่นเดียวแล้วจบเพราะเครื่องมงคลเช่นนี้ท่านทำตามอำเภอใจไม่ได้ ของแบบนี้นะพวกเจ้าจำไว้อาราธนาดีๆคิดฝันสิ่งใดเป็นจริงตามนั้นทีเดียว *** แต่วัสดุมวลสารผงวิเศษทั้งหลายนับร้อยที่หายากและโหดหินทั้งสิ้นองค์ปฐมท่านไม่ให้เปิดเผยออกไปแม้เพียงหนึ่ง ท่านว่าให้ตายไปกับตัวพระแบบนี้ให้พ่ออาจารย์ท่านตายลงไปก็ไม่มีใครจับทางสร้างขึ้นมาได้อีก

    จำเอาไว้ว่าคิดสิ่งใดก็เกิดขึ้นได้ในสิ่งนั้น มีคุณมหันต์ให้ระลึกแต่สิ่งที่ดีเป็นประโยชน์แก่ตนเองเพื่อทำความฝันความตั้งใจมั่นให้เป็นจริงและเกิดขึ้นได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระแหวกม่านของฉันห้อยอยู่กับคอนี่เหตุและลางสังหรณ์ทั้งหลายจะปรากฏแก่ความรู้สึกนึกคิดเราอย่างน่าประหลาด ก็เหตุสังหรณ์อันองค์พระบันดาลให้รู้สึกได้..ให้สังเกตุได้..จงเชื่อมั่นหมดใจเสียเถิดการตัดสินใจใดๆนั้นย่อมชัดเจนและตรงจุดเป็นที่สุด *** ที่จะบันดาลให้เห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าในเรื่องที่จะเกิดขึ้นต่อไปเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นลางบอกเหตุ ถ้าเกิดเป็นเรื่องที่ไม่ดีให้รีบจบเกล้าอาราธนาองค์พระ..บอกท่านว่าขอเหตุ(การณ์ที่นิมิตในกรณีที่ร้ายกาจจงแหวกผ่านไป..อย่ารอให้เกิดขึ้นเลย)..เมื่อท่านเตือนแล้วหน้าที่บอกกล่าวหน้าที่ใช้อานุภาพองค์พระก็เป็นของเราง่ายๆเพียงเท่านี้ ใช้เป็นใช้ถูกช่องทางจะมีแต่ดีวันดีคือ..ใช้เป็นก็รับมือป้องกันแหวกฝ่าได้ทุกเรื่อง
    - จะผจญเวรกรรม
    - จะผจญด้วยศัตรูหมู่มารก็ดี

    ทุกอย่างล้ำเลิศจะกลายเป็นเศรษฐีมั่งมีเงินทองได้เป็นเจ้านายคนไม่ต่ำกว่าคนไม่จนกว่าเขา เพราะโกงชีวิตเขาได้ทั้งหมดแบบสำเร็จสมดั่งใจสารพัดนึกสารพัด..จะนึกเอา

    พระชุดนี้มีสภาวะเร่งสิ่งที่เราปรารถนาร่นๆๆเข้ามาทั้งทางโลกและทางธรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่แหวกออกแล้วต้องเดินไกลเท่าเดิมนะหากแต่ยังร่นหนทางเข้าหาตัวเองด้วย แบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาความเร็วสูงเข้าว่ากันเลยนะชีวิตใครยิ่งเร็วได้เท่าไหร่ก็ยิ่งสบายไวมากขึ้นเท่านั้น หากช้าหนึ่งวันก็จมทุกข์มากขึ้นเนิ่นนาน เช่นนี้ท่านว่าติดขัดอะไรก็ขอบารมีพระในคอจะช่วยเร่งให้สำเร็จได้ไม่เลือกว่าจะเกินกรรมหรือไม่เกินกรรม..ยิ่งใครหมั่นสวดมนต์ภาวนาทำการกุศลจะยิ่งแรงและเร็วขึ้นมากไปกว่าเดิม ทั้งเวลาอาราธนาแล้วสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายจะไม่สามารถเข้าใกล้ได้เลย

    คาถาบูชา
    อิติปิโสภควา อุดมปรมะจักรกัง พุทธะจักรกัง โลนะนาโถภควา สุขคะโตภควาติ


    พระแหวกม่านสงเคราะห์เหตุเกินกรรมผ่านสังขารชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า..เชื่อใจฉันเถิด..เอาไปใช้จะไม่มีอดอยากยากจนทั้งยังแหวกม่านปูพรมเปิดหนทางความสำเร็จทำอะไรจะมีพระคอยหนุนมีบรมครูคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด คอยปัดเป่าทุกข์โศกโรคภัยอันตรายใดๆทั้งหมดท่านว่าสูญสลายหมด ดวงแต่เดิมจะเละเทะแค่ไหนก็พลิกหมด วาสนาแต่เดิมจะอัตคัดย่ำแย่ปานใดก็เฟื่องฟูหมด ปรารถนาสิ่งใดก็ให้สำเร็จในเร็ววันให้เป็นผู้เจริญรุ่งเรืองโดยส่วนเดียวไม่ตกต่ำ


    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายละเอียดส่วนใหญ่จะมาลงให้ทั้งหมดในวาระต่อไป อย่างที่ทราบกันหากเครื่องมงคลเกี่ยวกับกรรมนั้นท่านจะให้เปิดจองก่อน..ยิ่งโกงชีวิตมาก,หรือของฝังมีมูลค่าสูงในระดับประเมิณราคาไม่ได้นั่นยิ่งไม่ให้เปิดเผยข้อมูลก่อนจองเสร็จ


    ### ท่านว่าเชื่อใจฉันเถิด พระแบบนี้เธอรออีกร้อยปีก็ไม่มีใครทำ หลวงปู่ภูหามวลสารสร้างนิ้วเพชรพระอิศวรที่ว่ายากแสนยากจนไม่มีใครหาได้ ทุกอย่างยังหาง่ายกว่าทำเครื่องมงคลชุดนี้นับพันหมื่น

    ร่วมทำบุญบูชา (ลองพิมพ์)องค์ปฐมแหวกม่านสงเคราะห์เหตุเกินกรรมผ่านสังขาร บูชา 900 บาท

    280392483-381274703776548-3717298639118690463-n.jpg
    280199644-554833639435391-3106052180762072795-n.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ใครเล็งชุดลองพิมพ์ก็ต้องไวนะครับ..ไวนิดนึง หนนี้จะเผื่อใครฝาก

    *** ใครพลาดไปไม่มีรุ่นสองนะ
    ..เพราะพระแบบนี้ทำยากที่สุดแล้ว
    พระชุดแหวกม่านนี่ใช้สงเคราะห์ในสิ่งที่เกินกรรมดีมาก ยอดไปไวมาก ถ้าไม่ทันห้ามบ่นนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2022
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    มีสอบถามเข้ามา กรณีของกรรม ว่ากรรมมันไปลงกับคนรอบข้างได้รึเปล่า..แบบคนใกล้ชิด

    *** กรรมบางทีมันลงกับเราแล้วมันก็สืบทอดไปที่คนรอบข้างที่มีกรรมผูกกับเราได้นะ เพราะกรรมบางทีที่มันไปลงกับคนรอบตัวรอบข้างเรามันยิงตรง..ส่งผลกระทบกับเราโดยตรง..บางคนบางครั้งนี่เวลาเกิดแบบนี้..คนที่เจ็บที่สุดกลับเป็นตัวเองเรียกว่าส่งผลร้ายต่อตัวเองมากกว่า..ตัวเองก็เจ็บยิ่งกว่า

    ### ดังที่พ่ออาจารย์ท่านว่า..กรรมทำไมไม่ลงเฉพาะกับตัวเรา..บางวาระถ้ากรรมมีกำลังแรงมากรอบตัวก็สาหัสนะ..ส่วนเราก็เจ็บเจียนตายมากกว่าโดนเองเสียอีก

    ถึงเตือนว่าพระแหวกม่านจะองค์ท๊อปรึลองพิมพ์ก็มีเก็บติดตัวไว้บ้างเถอะ รักใครก็เอาให้เค้าห้อยดีกว่ารอเวลาที่แก้ไขไม่ได้
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ขออนุญาตไปเลือกตั้ง แล้วมาติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    เดี๋ยววันนี้จะมีตะกรุดชุดพิเศษออกให้บูชา ..เป็นตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านกำชับไว้ว่าคนที่จะเอาทันและมีบารมีพอรับไว้มีไม่มาก ติดตามกันไว้นะ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา มหาตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดให้เลขมาหาเอง(ผูกวิชามหาทานปรมัตถบารมีนิยตโพธิสัตว์)

    ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณที่เข้าใจได้ง่ายๆและสั้นๆ..เหนือกว่าตะกรุดอื่นหมื่นแสน เหมาะเอาไว้แก้ไขความทุกข์ความขัดสนในเงินตรา
    - ของผู้ที่ใจร้อนเป็นพิเศษ 1
    - ของผู้ที่ปรารถนามั่งมีโดยพลัน 1
    - ของผู้ที่ไม่ต้องการลงแรงลงทุน 1
    - ของผู้ที่ต้องการทางลัดตัดขั้นตอนไวที่สุด 1


    มหาตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดนี้ ...มีวิธีการใช้ง่ายๆ ..และมีที่เก็บโดยเฉพาะ
    ### เอาไว้ใส่ใต้หัวนอน..เอาไว้นอนทับไว้ใต้หมอนเท่านั้น
    ### พระผู้มาโปรด..เมื่อถึงคืนก่อนหวยออกเลขจะมาหาเอง(ถ้าเห็นซื้อแล้วถูกล้านเปอร์เซ็นต์)
    ### พระผู้มาโปรด..เมื่อถึงคราวนิมิตฝันจะเป็นการถ่ายทอดสิ่งที่จะอุบัติล่วงหน้าทั้งสิ้น
    ### พระผู้มาโปรด..สารพัดจิตวิญญาณครูสารพัดความลับใต้สวรรค์นี้จะเปิดออกให้เราได้รู้ได้เห็น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้เลยทีเดียว สมเด็จองค์ปฐมท่านให้วิชานี้เป็นที่พึ่งแก่สัตว์ผู้ยากทั้งหลาย โดยย้ำเพียงว่าทำไว้ให้คนใช้..แล้วเลขมันจะมาหาเองไม่ต้องไปขวนขวายไขว่คว้าแสวงหาที่ไหน ที่ว่าลขมันจะมาเองนั้นรวมไปถึงรางวัลในตัวเลขเขาจะขวนขวายมาให้เราหยิบถึงที่..ถึงฉากชีวิตไม่ต้องไฃขวนขวาย

    ตะกรุดตัวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันโกงชีวิตมากเกินไปคุณพระท่านไม่ให้พูดสิ่งใดมากเลย ก็ขนาดถึงกับกำชับไว้ว่าเย็บปากให้สนิทเอาไว้ให้คนเห็นค่าเถิด องค์ปฐมท่านกำชับไว้ว่าถ้าคนเขาคิดจะกอบโกยความสุขสบายเข้าชีวิตเขาแล้ว เขาจะเห็นตะกรุดนี้มีค่ายิ่งกว่าก้อนทองกลับกันถ้าเขาไม่มีวาสนาทางนี้เขาจะมองเป็นหลอดทองแดงเท่านั้น ### หากประสงค์ในลาภในตัวเลขแล้วให้บนกับตะกรุดว่าหากครั้งนี้ถูกแล้วมีทรัพย์จะทำประโยชน์สิ่งใดให้พระศาสนา(ยกตัวอย่างเช่นจะทำบุญห้องน้ำ,จะสร้างพระประธาน,จะทำบุญที่ดิน..แบบนี้เป็นต้นจะทำอย่างไรเท่าไหร่ก็ว่าไป..ถ้าได้เท่านั้นจะทำกี่บาทได้เท่านี้จะทำกี่บาท..เมื่อได้แล้วก็จงทำเถิดแล้วจะได้ต่อไปเรื่อยๆ)

    ลูกขอพ่อให้
    เมื่อทำแล้วท่านเลยผูกลงวิชามหาทานปรมัตถบารมีนิยตโพธิสัตว์กำกับไปด้วยเพื่อให้เกิดกฤติยาคมแฝดเน้นหนักขึ้นไปอีก..นั่นคือลูกขอพ่อให้..เมื่อลูกประสงค์สิ่งใดพ่อต้องให้สมประสงค์ วิชาทำตะกรุดเอกนี้มีคุณมากให้ผลมากมีความพิศดารในตัวเองสูงสุดแต่ท่านว่าสร้างยากเหลือใจท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาสูงสุดในสายของสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำมาลงพระยันต์เวทย์สวรรค์ (สารพัดขอ) ซึ่งเป็นวิชาหลักของท่าน เป็นวิชาที่ลงยากมากและท่านก็ไม่เคยใช้พร่ำเพรื่อ ซึ่งวิชานี้ใครมีไว้ขออะไรก็จะสำเร็จผลทุกด้าน ดีดุจดั่งแก้วสารพัดนึก โดยท่านนำมาลงพระยันต์เวทย์สวรรค์เต็มสูตรทุกแผ่นก่อนจะลงเพิ่มเติมวิชาขั้นสูงสุดในหมู่นิยตโพธิสัตว์ ท่านเดินบทมหาทานว่าด้วยปรมัตถบารมีอันยิ่งยวดขององค์พระเวสสันดร ซึ่งเป็นพระชาติสุท้ายของพระโพธิสัตว์ก่อนจะมาตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้า

    พ่ออาจารย์ท่านว่
    องค์พระเวสสันดรนี้มีกำลังของการให้สูงมาก เพราะท่านถึงที่พระเจ้าจักรพรรดิราช แต่กลับบำเพ็ญปรมัตถบารมีตามประเพณีแห่งพระบรมโพธิสัตว์ ท่านพร้อมที่จะสละทรัพย์ภายนอกทั้งปวงให้แก่ผู้ต้องการและมาขอท่านเพื่อที่สุดแห่งมหาทานบารมี พ่ออาจารย์ท่านพูดให้คิดว่า วิชานี้ตัวเราเป็นผู้ขอ..เอาไปใช้เถิดไม่มีอะไรจะง่ายและสบายเท่านี้อีกแล้ว

    ท่านว่าครูบาอาจารย์แต่เดิมจึงหยิบยกพรรณคุณวิเศษตรงนี้มาทำเป็นตะกรุด แต่ว่ามันเป็นตะกรุดเฉพาะทางสายบารมีพระมหาโพธิสัตว์เจ้าที่ไม่มีใครปรารถนาจะยกให้ใครทำให้ใครสอนใครให้สืบทอดเท่าไหร่ เพราะเป็นวิชาเฉพาะที่เวลาเราไปขออะไรใคร เค้าก็ต้องจำยอมโอนอ่อนยกให้ตามปากเราเช่นนั้น ดุจดั่งลูกขอพ่อก็ต้องตามใจพร้อมที่จะป้อนให้ เหมือนองค์พระเวสสันดรหน่อพระพุทธเจ้าที่พระองค์ท่านปรารถนาจะเข้าไปถึงข่ายแห่งพระโพธิญาณจึงกระทำมหาทานปรมัตถบารมีอย่างสุดกำลัง ให้ทุกอย่างตั้งแต่ทรัพย์ภายนอก..ทรัพย์แห่งโลกีย์วิสัยผู้ใดปรารถนาสิ่งใดพระองค์ยกให้ทั้งหมดไม่มีข้อยกเว้น วิชานี้ท่านว่าแปลกนักขอให้สิ่งที่เราขอเขามีเขาให้หมดเลย ไม่เช่นนั้นปรารถนาอะไรก็อธิษฐานเอากับกับตะกรุดกับคุณวิชาย่อมสัมฤทธิผลทุกประการ เพราะตะกรุดนี้เป็นศูนย์รวมผลแห่งมหาทานปรมัตถบารมีเต็มขั้นของหน่อพระชินสีห์เจ้านั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านลงเหล็กจารเต็มสูตรหน้าหลังอธิษฐานบารมีด้วยความเที่ยงแท้ต่ออำนาจพระโพธิญาณในกาลเบื้องหน้า ว่าให้ลูกหลานญาติวงศ์ที่มีบุญญามีวาสนากับเวทย์วิชานี้มารับไปครอบครอง

    ท่านได้นำมาม้วนด้วยวิชามหาเศรษฐีนวโกฏิ ดึงเอาอำนาจบารมีมหาเศรษฐีแห่งพุทธกาลทั้งเก้าท่านมาเกื้อหนุนด้วยเวทย์วิชาต่อจากนั้นท่านจึงนำผงวิเศษล้วนๆไม่ผสมหรือเจือปนสิ่งใดขององค์หลวงพ่อปานที่มีอยู่หนึ่งตลับนั้นทำการบรรจุลงไปในตะกรุด นั่นคือผงพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์หรือผงเงินล้านก็เรียกของเจ้าพระคุณหลวงพ่อปาน ท่านว่าผงนี้เป็นของสำเร็จเอาไปผสมทำอะไรก็ตามอานุภาพเสมอกันกับพระผงพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆทั้งหลายที่หลวงพ่อปานท่านทำไว้ ท่านว่าผงนี้แค่อณูหนึ่งก็สร้างพระได้นับร้อยนับพันองค์เป็นของวิเศษมากดั่งสมบัติพระจักรพรรดิ์รอผู้มีวาสนาต้องกันนำไปครอบครอง

    ลูกขอพ่อให้นี้ท่านว่าพุทธคุณตรงตัว พ่อในที่นี้คือพ่อพระพุทธเจ้า..พ่อในพระชาติที่เป็นมหาเวสสันดรโพธิสัตว์..พ่อของลูกๆพุทธบุตรทุกคนอันทรงไว้ด้วยมหากรุณาญาณอย่างแท้จริง ปรารถนาจะขนถ่ายสรรพสัตว์ข้ามห้วงวัฏฏสงสาร ท่านว่าวิชานี้ทำยากมากเพราะมันเหนือสงสารเมื่อลงเสร็จต้องบอกกล่าวชุมนุมเหล่ามหาโพธิสัตว์อันมีบารมีเต็มที่กับที่ได้รับพุทธพยากรณ์แล้ว แม้อยู่ในที่แห่งใดไม่ว่าจะพิภพดุสิต,พิภพนาค,บาดาลตลอดจนพิภพต่างๆต้องชุมนุมมาบอกกล่าวเชิญท่านมาบรรจุบารมีทั้ง 30 ทัศน์ หนุนกันขึ้นมาเป็นชั้นๆเป็นกลุ่มๆไปทั้งอนิยตโพธิสัตว์แลนิยตโพธิสตว์ ท่านว่ามาทำให้กันเป็นกลุ่มเป็นลำดับกลุ่มไหนปัญญาธิก,กลุ่มไหนสัทธาธิก,กลุ่มไหนวิริยาธิกพระองค์ไหนหรือใครอยู่กลุ่มใดก็หนุนเนื่องสืบกันมาบรรจุพระบารมี

    เมื่อชุมนุมเหล่าพระมหาโพธิสัตว์แล้ว ก็ต้องเชิญสมเด็จองค์ปฐมมาบรรจุธาตุบรรจุธรรม และเชิญองค์หลวงพ่อปานมาสำเร็จตะกรุดด้วยวิชาพระปัจเจกโพธิเจ้าโปรดสัตว์ พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าตะกรุดนี้มีจุดเด่นกว่าตะกรุดทางโชคลาภอื่นๆคือ มันจะเข้ามาหาเราเองนี่ถ้ามันมีเท้ามันจะรีบวิ่งเข้ามาเลย เมื่อเสกเสร็จท่านมีนิมิตรเห็นองค์หลวงพ่อปานท่านพูดถึงตะกรุดชุดนี้ว่าขอให้เอาไปเจริญขึ้นหลับให้ได้ทรัพย์ลืมตาก็มีลาภสักการะมิรู้วันรู้คืน เสมอเหมือนด้วยองค์พระสีวลีเฉกเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าดีมาก ดีแล้ว พระอรหันต์ท่านให้พรคนที่ได้ไว้ สำหรับตะกรุดชุดนี้จะไม่บอกว่าทำไมถึงทำยุคนี้ เหมาะกับใครคู่ควรแก่ใคร เพราะมันทำยากเอาแค่ว่าถ้าตัวเองคู่ควรก็มารับไปบูชาก็พอ ทั้งนี้ครูบาอาจารย์เบื้องบนท่านยังได้มอบพระคาถาไว้ให้ใช้กำกับตะกรุดด้วย

    คาถาบูชา
    โอม นะโม เวสสันตะระ มหาโพธิสัตโต มหาคุณะ ทานะปรมัตถปาระมีสัมปันโน อิทธิสิโต กุมาโร อิติชูชะโก

    ### ตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดให้เลขมาหาเอง..พ่ออาจารย์ท่านว่าเชื่อถือมากก็ให้ผลมาก ท่านว่าจริงๆวิชานี้มันเป็นวิชาโดดๆแต่พ่ออาจารย์ท่านเอามาเสริมด้วยวิชาชุดลูกขอพ่อให้ ท่านว่าจะได้มีดีเหนือดีทีนี้ก็ขอได้ทุกอย่าง...ขอไปเถอะ..ขออะไรสิ่งนั้นก็จะมาหาเอง..อย่าดูถูกวิชานี้เพราะเมื่อรวมกันแล้วนั่นแหละไม่ใช่เพียงเลขมาหาเองแม้แต่สุขหรรษาหรือความสำเร็จใดๆก็มาหาเธอเองทั้งหมดเพียงแค่คำขอ

    ### จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่า
    องค์ปฐมท่านให้บอกเพียงแค่คำว่า "ให้เลขมาหาเอง" เพียงเท่านี้ที่เหลือก็ขึ้นอยู่ที่วาสนาคนแต่พ่ออาจารย์ท่านจนใจกลัวคนจะไม่เข้าใจท่านจึงอธิบายเพิ่มเติมซึ่งไม่ได้ลงลึกมากด้วยว่าความลับสวรรค์และผู้ถูกเลือกมันมีช่องว่างของมันอยู่ชี้โพรงไม่ได้ ผู้ที่มีปัญญา..ท่านว่าเท่านี้ก็รู้ความแล้ว

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา มหาตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดให้เลขมาหาเอง(ผูกวิชามหาทานปรมัตถบารมีนิยตโพธิสัตว์) บูชา 4,000 บาท
    280372616-742041790142873-6552955575731537573-n.jpg 281904319-3165021493752128-3063747555156064593-n.jpg
    281166849-5065685503552942-5205352279551432112-n.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ตะกรุดชุดนี้ให้เอาไว้แก้ไขความทุกข์ความขัดสนในเงินตราของผู้ที่ใจร้อนเป็นพิเศษ,ปรารถนามั่งมีโดยพลัน,ไม่ต้องการลงแรงลงทุน,ต้องการทางลัดตัดขั้นตอนไวที่สุด การใช้ง่ายดายเพียงใส่ไว้ใต้หมอนก่อนวันหวยออกให้เลขมาหาเราเอง..ท่านว่างวดไหนถ้าพอมีวาสนาไม่มีเศษกรรมขัดขวางก็ชัดเจนเลย เหนือสิ่งอื่นใดวิชาที่ลงเสริมไว้คือใช้ในการขอ..ท่านว่าขอจนทุกสิ่งเหมือนมีเท้าเดินเข้ามาหาเราเองทั้งหมด

    แต่ของแบบนี้ก็มีไว้เฉพาะกับบางคน..ความลับสวรรค์และผู้ถูกเลือกเท่านั้ร..มันมีช่องว่างของมันอยู่ชี้โพรงไม่ได้ ผู้ที่มีปัญญา..เท่านี้ก็รู้ความแล้ว ก็ขนาดองค์ปฐมถึงกับกำชับพ่ออาจารย์ท่านไว้ว่าเย็บปากให้สนิท..เก็บเอาไว้ให้คนเห็นค่าเถิด
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รอบวันพรุ่งนี้ส่งของนะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    มีแจ้งประสบการณ์ของตะกรุดวัชรกายอสูรสายฟ้าเข้ามา

    คนที่บูชาแจ้งว่าแต่ก่อนคนในบ้านชอบเห็นผีจะเข้าบ้านดึกๆ เรียกว่าน่ากลัวมากพระก็ติดแล้วท้าวเวสก็เช่าจากวัดมาตอกรอบบ้านไปแล้วมีดหมอก็ไปเช่ามาปักทั้งสี่ทิศสี่มุมที่ดินก็แล้วแต่ก็ยังปรากฏว่าผีที่จะมาเอาคนไปอยู่ด้วยนี่ก็ยังเข้ามาได้ เขาว่าพอได้ตะกรุดวัชรกายจึงไปตักทรายมาแล้วจุดธูปอาราธนาขอแรงครูช่วยทำทรายกรดให้พร้อมกับเอาตะกรุดวัชรกายกวนๆกองทราย(เขาว่าทำจำนวนมากพอสมควร)

    จากนั้นจึงนำทราย(ที่เชื่อว่าเป็นทรายกรดแล้ว)ไปโปรยไว้ทั่วรอบๆบ้านทุกรูทุกเลี้ยวในซอกในหลืบหรือต้นไม้ทุกต้นและโปรยสาดออกไปไกลกว่าเขตรั้วรอบขอบชิดนับร้อยเมตร เขาว่าตั้งแต่ทำตามนี้ไม่มีคนในบ้านเห็นภูติผีวิญญาณที่พยายามจะเข้ามาในบ้านให้ได้อีกเลย ก็เป็นเวลาหลายวันแล้วปกติจะนอนสะดุ้งกันแทบทุกวันแต่หลังจากทำก็หลับสบายไม่มีใครเห็นวิญญาณวนเวียนเดินรอบบ้านอีก

    *** เครื่องมงคลแต่ละอย่างดังที่พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่ "ปัญญา" จะนำไปใช้เถิดใช้ได้ครอบคลุมร้อยแปดพันประการ เช่นในกรณีนี้พี่เขาก็ดัดแปลงความคิดให้เหมาะกับสถานการณ์ความเดือดร้อนในครอบครัว
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วิชัย ED 6382 4020 5 TH

    พี่ชัยวัฒน์ ED 6382 4021 4 TH

    พี่พรเทพ ED 6382 4022 8 TH

    พี่ชาศิท ED 6382 4023 1 TH

    พี่ศิระ ED 6382 4024 5 TH

    พี่พรหมพล ED 6382 4025 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 6382 4026 2 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญ"รับศิษย์"จ้าวสวรรค์หมื่นโลกาเอกะโอฆะสงสาร (หุ่นพยนต์ประทับหมื่นเซียน)

    - มหาเซียนที่จาริกธุดงค์รอนแรมไป ทั้งหมื่นโลกคอยโปรดโลกทุกห้วงมิติ
    - มหาเซียนผู้มีฐานะ เป็นหนึ่งในสามผู้ปกครองสูงสุดแห่งหมื่นจักรวาล
    - มหาเซียนที่ได้นามเหนือวิสุทธิ์ คอยแสดงธรรมสั่งสอนสรรพสัตว์ในมัชฌิมกัลป์
    - มหาเซียนผู้คิดค้นวิธีแปรเปลี่ยน พลังหยินหยาง
    - มหาเซียนผู้เป็นจ้าวแห่งมหาโลกา (โลกทั้งหมื่นและสรรพชีวิตคือศิษย์ของท่าน)
    - มหาเซียนผู้มีพลังเชื่อมต่อ เป็นสื่อกลางระหว่างสวรรค์และทุกๆโลก
    - มหาเซียนผู้เป็นเจ้าแห่งสวรรค์ นาม..ชั้นฟ้ามหาวิสุทธิ์

    ฉันมีครูสำคัญอยู่องค์หนึ่ง ท่านมีศักดิ์สูงสุดในบรรดาเซียนทั้งหลายมีลูกศิษย์มากมายทั้งเซียน,เทพ,พรต,มาร,ปีศาจ..ขอให้นับถือกันท่านเมตตาทั้งหมด เป็นมหาเซียนดึกดำบรรพ์ที่มีนิสัยแปลกประหลาดแตกต่างกับฐานะท่านอย่างสิ้นเชิง ด้วยว่ารักศิษย์มาก..มากชนิดที่ว่าเดือดเนื้อร้อนใจแทน..มากชนิดที่ว่าพร้อมจะร่วมทุกข์ร่วมสุข..มากชนิดที่ว่าร่วมหัวจมท้ายไปด้วยกัน *** ท่านเมตตาให้สร้างเครื่องมงคลโดยเรียกขานว่ารุ่น..รับศิษย์

    ตงเทียนเจียวจูหรือจ้าวแห่งโลกคือมหาเซียนผู้รักและถนอมหวงแหนศิษย์อย่างมาก..พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ามากจนเข้าขั้นประคบประหงมเลยนั่นแหละมักจะลงมาดูแลมาจัดการชีวิตให้ทั้งหมด...ที่จะยอมให้แพ้..ยอมให้ต่ำ..ยอมให้ด้อยกว่าใครเป็นไม่มี จะเป็นด้วยพลังและหน้าที่ของท่านก็เป็นได้เพราะชีวิตและหน้าที่ทุกอย่างของท่านล้วนสัมพันธ์กับมนุษย์โดยตรง ดังที่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้เครื่องมงคลก็ต้องใช้ให้ตรงงาน เราอาศัยโลกธาตุอันอยู่ในการปกครองของท่านดำรงค์ชีวิตที่จะไม่อาราธนาจ้าวสวรรค์หมื่นโลกาย่อมไม่ถูกจารีต ด้วยองค์เซียน(ท่านผู้เฒ่า)เป็นที่มาของลมปราณอันบริสุทธิ์ก็ปราณสำคัญนี้แหละที่เปลี่ยนชีวิตคนได้
    1. แม้สถานที่อันมีปราณบริสุทธิ์หนาแน่นจากป่าช้ายังเปลี่ยนเป็นภูเขาทองได้
    2. แม้มารปีศาจหากได้รับปราณบริสุทธิ์ยังสำเร็จตบะรุดหน้ากลายเป็นเทพเซียนได้

    3. แม้มนุษย์ก็เฉกเช่นเดียวกัน..เหนือสิ่งอื่นใดท่านคือผู้ประทานลมปราณความเป็นมนุษย์

    จ้าวแห่งมนุษย์
    ผู้ประทานลมปราณความเป็นมนุษย์..สรรพชีวิตใด จะกำเนิดเกิดขึ้นเปลี่ยนแปลงชาติภพสู่ความเป็นมนุษย์ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องได้รับปราณมนุษย์จากท่านผู้เฒ่าทั้งสิ้นไม่เช่นนั้นชาติก่อนเรามีกายทิพย์..เรามีกายเดรัจฉาน..หรือจะกายอะไรก็ดีพอมาชาตินี้เราได้กายมนุษย์เราก็ต้องใช้ลมปราณมนุษย์เพื่อจะเป็นโอกาสในการสร้างบารมี

    ทีนี้รู้กันรึยังว่าขาดท่านไม่ได้..หากจะเอาดีในชาติมนุษย์แล้วเราไม่พึ่งกำลังจ้าวแห่งมนุษย์ยังจะไปพึ่งอะไร ทั้งนิสัยของท่านผู้เฒ่าที่ชอบสัญจรไปช่วยศิษย์ทั่วหมื่นโลกไม่ใช่มหาเซียนที่นอนเก๊กรับการสักการะในวิมานชั้นฟ้าประกอบกับกิริยาถึงลูกถึงคนถึงพริกถึงขิงลงมาเล่นเองเสียทุกอย่าง..ได้อาจารย์แบบนี้ไม่เรียกว่าสร้างวาสนามาไม่รู้กี่ร้อยชาติจะเรียกอะไร ท่านผู้เฒ่าคือจ้าวแห่งมนุษย์ตัวแทนแห่งสวรรค์และโลกที่เชื่อมต่อเข้าถึงกัน ***ฉันพูดได้แค่..ไม่ว่าเธอจะเจอปัญหาความเดือดร้อนหนักหนาอะไรรูปแบบไหนอาจารย์องค์นี้ก็คอยแก้ไขให้อยู่กับเธอตลอดเวลาไม่เกี่ยงกรรมเกี่ยงวาระ ..ไปดูวีรกรรมท่านสิเพราะรักศิษย์มากต่อให้ต้องถล่มแดนเซียนรึปะทะกับใครท่านก็ไม่กลัวเรียกว่าต้องรวมสวรรค์ทั้งฝ่ายเต๋าและฝ่ายพุทธถึงจะปราบท่านลง หากเป็นตัวต่อตัวแล้วท่านชนะขาด

    อำนาจของท่านผู้เฒ่านั้นจะโปรดศิษย์โดยไม่เลือกว่าถูกหรือผิดจะต่ำเตี้ยรึสูงส่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าสำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตแสวงชัยชนะหาความสุขไปในภพโลกาควรจะฝากตัวเป็นศิษย์ท่านขอบารมีเปิดหนทางชีวิต ไม่ว่าจะโดนใครขวางอย่าว่าแต่มนุษย์เลยแม้มารรึเทพเซียนก็ขวางไม่อยู่แล้ว ในยุคที่การแข่งขันกันแบบเอาเป็นเอาตายไม่เลือกวิธีการที่จะทวีความรุนแรงไปเรื่อยๆแบบนี้สมควรแก่เวลาแล้วที่ต้องพึ่งบารมีท่านผู้เฒ่า ### หากปรารถนาเติมเต็มส่วนของอารมณ์ความปรารถนาในชาติมนุษย์ก็พึ่งพิงจ้าวแห่งสวรรค์หมื่นโลกเถิด จะเติมเต็มความสุขสมหวังได้..แม้จะเดินทางหลุดพ้นท่านก็ให้ธรรมขั้นสูงได้ในฐานะหนึ่งในสามศาสดาสูงสุดแห่งเต๋า เรียกว่าจะเอาดีทางโลกหรือทางธรรมในชาติมนุษย์ขอให้เป็นศิษย์ท่านย่อมต้องได้ดี

    เหรียญรับศิษย์..ท่านผู้เฒ่าท่านว่าตัวท่านเองไม่ได้รับศิษย์มานานแล้วเพราะเมื่อท่านรับศิษย์คราใดต้องเกิดเหตุสั่นสะเทือนยิ่งใหญ่ทั่วหมื่นโลกธาตุ..และศิษย์ท่านต้องได้ดีเหนือดีมีสวรรค์เป็นที่ไปกลายเป็นเทพเซียนทั้งนั้น
    - จะกลายเป็นคนเหนือคนในโลกมนุษย์
    - จะเป็นผู้พิชิตเหนือเหล่าเทพเซียนทั้งหลาย

    - จะได้เอาไว้ขจัดเคราะห์เข็ญเวรภัยที่จะเกิดในอนาคต
    - จะได้แก้ไขชะตาที่โดนดูถูกเหยียดหยามกับตัวเอง
    - จะได้เอาดีให้กลับไปเป็นใหญ่ในแว่นแคว้น
    - จะได้มีเงินทองไม่รู้หมด..บริโภคได้ไม่ขัดสน
    - จะได้เป็นอยู่สุขสบายเพราะไม่มีเหตุอันสุ่มเสี่ยงต่อเภทภัย
    - จะได้ในสิ่งสูงส่ง ลาภ,ยศ,ศักดิ์ศรีที่ไม่เคยมีจะปรากฏขึ้นในกาลนี้
    - จะแผ่บารมีของตนได้กว้างไกล
    - จะได้พบเจอคู่ชีวิตที่ดี
    - จะหลุดจากปัญหาความขัดข้องทั้งปวง
    - จะรอดจากความยากลำบากและเหตุร้าย
    - จะแคล้วคลาดปลอดภัยที่แสนอันตรายก็รอดพ้นกลับมาได้
    - จะได้รับชัยชนะสมประสงค์ในเจตนาแห่งเจตจำนงค์ของตน
    - จะอยู่เหนือคู่แข่งเป็นต่อศัตรู

    - จะฟลุ๊คมีฟลุ๊คได้นับหมื่นแสนเหตุการณ์หมุนเวียนไม่รู้จบ
    - จะดึงดูดสิ่งอันมีพลังมงคลมาไว้ในครอบครอง
    - จะใช้อธิษฐานสิ่งใดย่อมสำเร็จแม้ในเรื่องกุศลและอกุศล(บางทีดีตลอดก็ไปไม่รอด)
    - จากที่เคยพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเคราะห์ซ้ำกรรมซัดทำอะไรก็ติดขัด..จะกลับเป็นได้ดังใจนึก
    - จากที่เคยพบแต่ความผิดหวังจิตใจห่อเหี่ยวด้วยสารพัดอุปสรรคถาโถม..จะสุขดั่งเสวยสวรรค์
    - จากที่ติดมันไปซะทุกอย่างเคยท้อเคยเซ็งชีวิต..จะติดไฟมีกำลังในการคิดสร้างสรรค์
    - จากที่มักทะเลาะกับคนทั้งปวงมีอารมณ์โกรธง่าย..จะสุขุมลุ่มลึกอย่างน่าประหลาดมีคนรักเมตตา
    - จากที่เป็นโรคทรัพย์จางมีหนี้สินไปทั่ว
    ..จะกลับมั่งมีปลดหนี้ได้หมด

    ห่นพยนต์ประทับหมื่นเซียน
    เมื่อจะสร้างแล้วท่านว่า
    ให้งัดเอาวิชาของท่านที่เคยลงไว้สมัย 700 ปีก่อน คือหุ่นพยนต์ประทับหมื่นเซียน ผูกเข้าไปด้วย....พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาหุ่นพยนต์ของท่านผู้เฒ่านี่เข้าขั้นแปลกประหลาดมหัศจรรย์นัก ด้วยหมื่นเทพเซียนจะเข้าออกตัวหุ่นตามลักษณะงาน..ง่ายๆว่างานง่ายหรืองานหยาบแค่ไหน..ตรงกับความสามารถผู้ทรงคุณวิเศษท่านใดก็จะสับเปลี่ยนกันสงเคราะห์ปรับเปลี่ยนตามชะตามนุษย์ ด้วยขึ้นชื่อว่าชะตาคนแล้วย่อมมีทั้งมืดและสว่าง บางคนสุดขั้วปะทะเข้ากันในวันเดียวมีเรื่องน่ายินดีสูงสุดและก็ดิ่งได้มากที่สุดนั่นเองที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าสว่างไสวและมืดมัวไม่จีรังหุ่นนี้รับรองว่าดีเกินคาดไปไกลลิบโดยเฉพาะ..หุ่นพยนต์ประทับหมื่นเซียน ชื่อก็บอกอยู่แล้วหากเธอมีปัญญาคงพอคาดเดาได้บ้าง

    พยนต์ประทับหมื่นเซียนนี้กระแทกชนกับเคราะห์ร้ายที่เล็ดลอดเข้ามาตามวิถีแห่งดวงชะตาคอยช่วยให้มหาเคราะห์กลายเป็นศุภเคราะห์(กรรมดี)ได้ ทั้งยังมีพลังงานประหลาดเมื่ออาราธนาติดตัวจะช่วยชำระปราณในตัวให้บริสุทธิ์พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมาก อุปมาง่ายๆถ้านึกอะไรไม่ออกเลยก็ให้นึกถึง "เครื่องกรองน้ำ" น้ำสกปรกโสโครกอย่างไรนั่นเห็นมั๊ยพอผ่านการกรองก็ใสสะอาดบริสุทธิ์ได้ หุ่นพยนต์ประทับหมื่นเซียนนี่ก็เช่นกันเขาเป็นตัวกรองปราณของเรา..ยิ่งเคราะห์ซ้ำกรรมซัดมีวิบากกรรมมีปราณอัปมงคล...มีปราณวิบาก..มีปราณอันตรายต่างๆอยู่ในตัวมากย่อมพาลให้ชีวิตหันเหออกจากความสุขเข้าสู่ทุกข์สุดกู่เหล่านั้น..นี่จึงจำเป็นต้องกรองและให้มันจบที่ตัวเรา

    เมื่อมีวิชาพยนต์ประทับหมื่นเซียน
    ไม่ใช่แค่เขาจะคลี่คลายให้..แต่ยังสลายที่ต้นตอคือตัวเราด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งพกไปเรื่อยๆกายใจยิ่งสะอาดและบริสุทธิ์ หากพกไปนานๆแล้วต่อมาแม้ไม่พกก็ไม่มีภัยใดๆรบกวนเพราะมันสูญหายไปแล้ว ท่านว่ามันต่างจากเครื่องมงคลวิเศษทั้งหลายที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้หมดไปแต่หุ่นนี้ไม่เพียงปัญหาเฉพาะหน้ายังรวมไปถึงรากและต้นตอของปัญหาคือตัวเราด้วย
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้มีปัญญามาก
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้มีสัมผัสรับรู้พิเศษ
    - จะชำระปราณ..ห้กลายเป็นผู้รู้นิมิตดีร้ายล่วงหน้าถูกต้องแม่นยำ
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้ปราศจากอวมงคลต่างๆ
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้ห่างไกลจากเรื่องอุบาทว์จัญไรทั้งปวง
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้ว่างเว้นจากวิบัติภยันตรายต่างๆ
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้เจริญในทรัพย์สินเงินทองลาภและสมบัติมากมายเหลือคณา
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้เจริญรุ่งเรืองร่มเย็น
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้สมปรารถนา..ในการณ์ที่พึงปรารถนา
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นศูนย์กลางของแรงดึงดูดความโชคดี
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้ได้รับ,ได้เลื่อนขั้น,เลื่อนฐานะ,เลื่อนตำแหน่ง
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้ได้รับความโปรดปรานในโลกทั้งปวง,ในสรรพชีวิตทั้งหลาย
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นชัยมงคลชนะคู่แข่งศัตรู
    *** ท่านว่าชีวิตเราขาดสิ่งใดจงตรองดูเถิด

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    พยนต์ประทับหมื่นเซียนคลี่คลายปัญหาเหตุอุบาทว์เคราะห์กรรมหมื่นพันเรื่อง ท่านผู้เฒ่าว่าเมื่อจะทำไว้วิชาต้องถึงจึงสร้างได้ ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาท่านผู้เฒ่านั้นแตกต่างกับวิชาเทพเซียนทั้งหลายเพราะของที่ท่านสร้างมีพลังเลยเถิดเข้าขั้นวิปริต(นี่คือภาษาพูดของฉัน) ให้เข้าใจง่ายๆก็คือไปให้สุดไม่มีกั๊กไว้ทำแบบทุ่มไม่เหลือไว้เผื่อใครแทรกแซงเลยทำแล้วต้องดีที่สุด..ถึงขั้นสุดๆในโลกจึงจะสร้าง เป็นวิชาพยนต์ที่เหนือกว่าสิ่งใดๆในการใช้ปะทะปัญหาที่ผกผันผูกเงื่อนปมมานานนม

    ### หุ่นนี้ถ้าจะให้พูดก็ถึงกับท่านผู้เฒ่าได้รับรองไว้ว่าเป็นของมงคลสูงค่าควรค่าแก่ผู้ที่คู่ควรเหมาะสมเท่านั้น เพราะหุ่นนี้เมื่อติดตัวไว้ย่อมเกิดสิริมงคลพันหมื่นมาทดแทนบาปอัปมงคลนั้นและแก้ไขต้นตอของปัญหาทั้งปวงที่ตัวเรา หุ่นนี้เมื่อติดตัวจะเกิดสิริมงคลขึ้นจนเราประหลาดใจสัมผัสได้ถึงพลังเพราะตะกรุดที่ม้วนไว้กลางลำตัวนั้นเป็นวิชาผูกหุ่นของท่านผู้เฒ่าที่ใช้คลี่คลายอุปสรรคแห่งความสุขทั้งยังดูดซึมพลังงานจากเซียนที่ประทับหุ่นมาสะสมไว้ ท่านว่ายิ่งเคราะห์เยอะเทพเซียนก็เวียนกันลงมามากพลังงานที่สังเคราะห์ไว้พอเขาโยกย้ายกันออกไปก็ยิ่งมากตาม ท่านว่าความลับสวรรค์นะยิ่งเรื่องซวยมากรึวิบากในตัวมากปัญหายุ่งยิ่งอุรุงตุงนังนั่นแหละ ตัวหุ่นก็จะโคจรการรับเข้าเชิญออกให้เทพเซียนลงมาแก้ไขปัญหา ยิ่งมากหุ่นก็ยิ่งได้สะสมกำลังจนมีพลังสูง..อาจจะมากกว่าเทพเซียนนั่นเลย เป็นวิชาหุ่นที่น่ากลัวมากสำหรับผู้มีชะตากรรมเลวร้ายหุ่นจะยิ่งแรงมากขึ้น ถึงขนาดที่ท่านผู้เฒ่าว่า 700 ปีแล้วหุ่นเช่นนี้ไม่เคยเกิดขึ้นเลย(ฤทธิ์จะเยอะแค่ไหนไม่พอคิด..เพราะเขาซึมซับแม้แต่ความสามารถเฉพาะทางเทพเซียนทั้งหลาย..กลายเป็นตัวของเขา..บริวารของเรา)

    เมื่อหุ่นมีกำลังแรงขึ้นๆเรื่อยๆดังนี้ ท่านว่าแม้ในจังหวะที่ชีวิตเราไร้ปัญหาใดๆ..เห็นมั๊ย ก็กำลังนี้แหละจะช่วยสงเคราะห์เธอยามมีความสุขได้ อยากมีสุขสิ่งใดเพิ่มเติมเขาช่วยได้ไม่ใช่แก้ไขได้เฉพาะยามทุกข์เท่านั้นแต่เมื่อติดตัวแล้วย่อมสงเคราะห์เราทุกทางให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขั้นโดยฝ่ายเดียวแบบไม่เลือกวิธีการ จะเกิดมงคลด้วยมหานิยมชั้นยอด,เสริมอำนาจวาสนาบารมี,ลุยเดี่ยวไปได้ทั่วสารทิศรับมือได้ทุกสถานการณ์อธิษฐานเรียกใช้ได้ตามประสงค์..ให้เราได้รับมากกว่าผู้ใด..ให้ชีวิตเราเหนือกว่าชนทั้งหลาย..ให้ตัวเรายิ่งใหญ่กว่าใครในโลกา เพราะนี่คือกำลังแห่งพยนต์ประทับหมื่นเซียน(ซึ่งมีพลังเทียมเทพเจ้า)จะนำพาความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ตัวเราเป็นดั่งแสงสว่างต่างตะเกียงในชีวิตที่มืดมนคอยส่องนำทางยามไร้ทางเดิน *** พ่ออาจารย์ท่านว่าให้พูดแบบเข้าใจง่ายๆ..ก็ถือเป็นวาสนาชีวิตแก่ผู้ที่ได้ครอบครอง

    *** ด้านล่างหุ่นฝังธาตุมณีพระธรณีเอาไว้ ท่านว่าเป็นธาตุกายสิทธิ์ของแม่พระธรณีท่านเอามาทำอาถรรพ์เป็นดั่งสื่อแทนพลังของสวรรค์และโลกดั่งพยนต์นี้เหยียบโลกสะกดข่มไว้จะปราบโลกและทำได้ทุกเรื่อง ..เรียกว่าขอให้อยู่ในโลกเถิดไม่เกินมือ ทั้งท่านผู้เฒ่าเองก็ยังเป็นจ้าวแห่งโลกหรือจ้าวแห่งมนุษย์มีอำนาจบังคับบัญชามหาธาตุทั้งหลายและดูแลชีวิตทั้งปวงในโลกทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญรับศิษย์นี้ทำไว้สงเคราะห์คนอย่างแท้จริงด้วยจะอาศัยแรงของครูบาอาจารย์ที่เก่งที่สุด..ฮึกเหิมมากที่สุด..มีจิตวิญญาณนักสู้,กล้าชน,กล้ารบ,กล้าแตกหักไม่กลัวหน้าอินทร์หน้าพรหมมากที่สุด..ด้ครูแบบนี้เธอก็คิดเอาเถิดว่าชีวิตจะดีเพียงใด ไม่ใช่ศิษย์เลือกรับครูแต่ครูต่างหากที่เลือกรับศิษย์ใครที่โลเลตัดสินใจไม่ได้นั่นคือผู้ที่ไม่คู่ควรทุกสถาน

    เหรียญรับศิษย์นี้จะเป็นเครื่องมงคลดั่งแสงแห่งความหวังในยุคข้าวยากหมากแพงที่จะทวีปัญหาความทุกข์ยากยิ่งๆขึ้นไป ใครที่รู้ตัวว่าสู้อยู่คนเดียวหัวเดียวกระเทียมลีบนั่นแหละที่ต้องพึ่งบารมีท่านจูงไปให้ถึงฝั่ง..เมื่อได้ไปและนำเข้าบ้านท่านว่าก่อนเอาขึ้นสวมคอไปจุดธูป 16 ดอก อธิษฐานป่าวประกาศบอกเทพยดาว่าตนเองเป็นศิษย์ของใคร(ท่านผู้เฒ่า) ก่อนจะปักธูปท่านว่าต้องปักไว้กับพื้นดินนะ..ตอนจุดธูปก็จุดกลางแจ้งฟ้ารู้ดินรู้ไม่มีสิ่งใดให้ปกปิด แล้วเหรียญรับศิษย์นี้จะก่อเกิดปาฏิหารย์ราวกับพลิกกลับชีวิตคนจากหน้ามือเป็นหลังมือจนเกิดตำนานเล่าขานในเรื่องตัวตนของเราเลยทีเดียว ท่านอยากให้ผู้ที่ต้องการหาที่พึ่ง..ได้เอาไว้ "พึ่ง" กันจริงๆ ท่านว่าเหรียญนี้ความตั้งใจของท่านผู้เฒ่าคือท่านช่วยสงเคราะห์ระยะยาว(ที่ว่ายาวนี่ก็คือยาวไปในอนาคต)..ถ้าเธอยังเกิดดับอยู่เป็นศิษย์วันนี้ก็เป็นไปทุกภพทุกชาติแม้ในอนาคตภายภาคหน้า ท่านจะสงเคราะห์ให้พ้นจากช่วงเวลาอันทุกข์ยากลำบากและยังขจัดทุกข์เข็ญเวรภัยที่จะเกิดขึ้นในอนาคตแก่ศิษย์ผู้ระลึกถึงครูนั่นทีเดียว

    รายการนี้มีความลี้ลับปกปิดอีกหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะอำนาจท่านผู้เฒ่านั้นถือเป็นเรื่องระดับความลับสวรรค์เลยทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้เธอเอาไปใช้เถิดฉันพูดอะไรมากไม่ได้เพราะท่านเจาะจงไว้ว่าจะเลือกศิษย์ของท่านเอง..ท่านจะเลือกเพชรที่ดีที่เจียรนัยได้..ไม่ใช่ขี้ดิน..หรือโคลนตม ท่านว่าเรื่องหลังจากนี้ปล่อยให้เป็นจิตสื่อสารระหว่างศิษย์กับอาจารย์เวลาเดือดเนื้อรอนใจอะไรให้ออกนามเรียกท่านเลยไม่ต้องเกรงใจ *** พ่ออาจารย์ท่านว่ามีเรื่องเดือดร้อนถ้ามันเยอะมากวันละสิบเรื่องร้อยเรื่องก็เรียกท่าน ครูนี่ก็เหมือนพ่อเรียกท่านได้ทั้งวันไม่ต้องเกรงใจอะไรทั้งนั้น ของวิเศษแบบนี้ไม่ต้องใช้คาถาเลยจิตเชื่อมจิตระลึกนึกถึงก็ใช้ได้แล้วเพราะเป็นกำลังของทิพย์กายแห่งองค์ท่านผู้เฒ่าท่านแบ่งจิตท่านลงมาที่เหรียญ...ใช้เถิดแล้วจะรู้ด้วยตนเอง

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เปิดจองและตัดยอดไปเลยก่อนลงรายละเอียดทั้งหมด เพราะเป็นธรรมเนียมอันเคร่งครัดของมหาเซียน..ที่จะพิจารณาจากวาสนาชีวิตด้วยมหาเซียนจะดลใจรับศิษย์..ไม่ใช่ศิษย์เลือกรับอาจารย์ท่านว่าต้องเคร่งครัดกับธรรมเนียมโบราณของท่านผู้เฒ่า

    ### รายการนี้เป็นดั่งของเชื่อมจิตสื่อใจระหว่างครูและศิษย์ ผู้ที่ไม่มีวาสนา1,ไม่เคยทำบุญร่วมกันมากับท่านผู้เฒ่า1,ไม่มีสายสัมพันธ์ระว่างศิษย์อาจารย์1,..ย่อมปิดหนทางในการรับรู้ไม่อำนวยเอื้อประโยชน์ในกาลในวาระที่จะได้ชื่อว่าเป็นศิษย์ท่านผู้เฒ่าผู้สูงส่งเทียบฟ้าแต่ติดดินดังนี้

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอีกมาก จะมาแจ้งหลังยอดเต็ม พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่ต้องมานั่งคิดนั่งติดสินใจไตร่ตรองไม่ใช่วาสนาศิษย์มหาเซียนแม้แต่น้อย ด้วยท่านมีนิสัยถึงลูกถึงคนถึงเนื้อถึงตัว(ซึ่งหายากในเหล่าเซียนแม้เซียนชั้นผู้น้อยยังวางตัวสูงส่ง) ท่านผู้เฒ่าได้สำทับไว้ว่า..กาลอันเปิดขึ้นแล้วจะจำแนกหมู่สัตว์ทั้งปวงออกจากกัน ยังวาสนาความปิติซาบซ่านให้เกิดขึ้นเมื่อนั้นเขาจะรู้แก่ตัวเอง

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญ"รับศิษย์"จ้าวสวรรค์หมื่นโลกาเอกะโอฆะสงสาร (หุ่นพยนต์ประทับหมื่นเซียน) บูชา 4,000 บาท
    283848331-5283567915096764-1422570899105769852-n.jpg 283511736-770034954376123-5587907961596024798-n.jpg
    281006835-587094889681966-246010333197796553-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2022
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    # ว่าด้วยวาสนามหาเซียน..รายการนี้เน้นความเร็ว ผู้ที่ช้าก็จะเป็นกรรมที่ชีวิตค่อยๆช้าๆไปตลอด สุดท้ายก็ไม่ได้รับสิ่งใด มีอาจารย์แบบนี้ก็นั่นแหละ..ไม่เพียงวาสนาสะสมร้อยชาติภพ ยังต้องมีอุปนิสัยที่รวดเร็วฉับพลันด้วยจึงเข้ากับนิสัยท่านผู้เฒ่า

    ## ยอดไปไวมาก เฉพาะเหรียญรับศิษย์ชื่อนี้ย่อมเป็นมงคลสำหรับผู้ปรารถนาจะได้ครูในโลกทิพย์อย่างแท้จริง


    ### อัพเดทรายละเอียด
    "เหรียญรับศิษย์" ครบแล้วนะครับท่านที่ได้อย่าลืมเชิญองค์พระออกไปกลางแจ้งจุดธูป 16 ดอกบอกกล่าวฟ้าดินนะ..พ่ออาจารย์ท่านว่าหลังจากนั้นให้คอยดู..การเปลี่ยนชีวิต
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2022
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    อรุณสวัสดิ์ครับ
    ใครรอรายการชุดหุ่นพยนต์ประทับหมื่นเซียนที่เหลือจากฝังติดตามกันดีๆนะครับ ### ชุดนี้มีน้อยมากต้องไว
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นพยนต์ประทับหมื่นเซียนชุดติดอาวุธ(ขุนผจญ)

    หุ่นพยนต์ขุนผจญนี้คือหุ่นที่เหลือจากฝังท่านผู้เฒ่าพ่ออาจารย์ท่านเอามาติดอาวุธ ลงตะกรุดปราบไพรีพินาศไว้เป็นผ้าโพกหัวให้พ่อหุ่น ท่านว่าหุ่นชุดนี้จิตใจจะฮึกเหิมมากเพราะในตะกรุดท่านย่ออักขระลงจารให้เต็มสูตรจึงแรงมาก..ก็ด้วยความฮึกเหิมนี้เองจึงเป็นที่มาของนาม ### ขุนผจญ ...หุ่นที่พร้อมจะผจญ..พร้อมจะบวกให้เราทุกสถานการณ์

    ขุนผจญ..ลงอาถรรพ์โพกหัววิชาปราบไพรีพินาศ
    วิชานี้ปราบปรามได้ทุกสิ่ง..ใช้งานอะไรพ่อหุ่น(ขุนผจญ)ก็ชนะ..และตัวกูคือผู้ชนะ ใครเคยพ่ายแพ้ยับเยินมาก่อนต่อจากนี้จะแพ้ไม่เป็น,ไม่แพ้แก่สิ่งใดเลยทำอะไรก็ชนะเขาไปทุกสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเเค่ไม่เเพ้และชนะทุกสถานการณ์ชีวิตต่อไปย่อมดีขึ้นตามลำดับอย่างแน่นอนสมชื่อปราบไพรีพินาศ ท่านว่าเสริมตัวนี้เข้าไปนี่แหละเราปราบเขาได้หมดเลย

    ในโลกนี้
    ขอให้มีจิตมีชีวิตเถอะไม่ว่าจะคนหรือจะผีห่าเทวดาที่ไหนก็เอาชนะขุนผจญไม่ได้ ใครมาพาลคิดร้ายทำร้ายเราก็พินาศสมชื่อ..อุปมาว่าเป็นศัตรูเรามีแต่ตกอับล่มจม ท่านว่าให้อาราธนาใช้งานขุนผจญให้ดีถ้าเราออกปากใช้งานเขากำลังเขาจะแรงกว่าปกติไปอีกหลายเท่าตัวเพราะนี่คือขุนผจญที่เกิดจากพยนต์ประทับหมื่นเซียน เมื่อปราบและกำราบศัตรูตัวร้าย,คนที่คิดไม่ดีกับเราได้หมดแล้วตอนนั้นคิดอ่านจะทำอะไรทางย่อมสะดวก จะทำอะไรก็เจริญรุ่งเรือง..แม้เอาดีทางโลกก็ไร้เสี้ยนหนาม..แม้เอาดีทางธรรมก็ไม่มีอุปสรรค เพราะปราบนี่คือปราบหมดปราบราบคาบ
    - จะปราบ..โรคภัยร้ายแรงสิ่งแปลกปลอมที่จะเกิดขึ้นจากยุคสมัย
    - จะปราบ..รคภัยไข้เจ็บรูปแบบใหม่ๆที่รุมเร้าจับกุมคร่าชีวิต
    - จะปราบ..ทุกข์
    ซึ่งเป็นปฏิปักษ์กับความสุขทั้งหลาย
    - จะปราบ..ชนวนผลเหตุที่ทำให้เกิดทุกข์ภัย
    - จะปราบ..ผีห่าซาตานที่เบียดเบียนผู้บูชา

    ขุนผจญจะทำลายอาถรรพ์ร้ายเพื่อความเจริญรุ่งเรืองในการประกอบอาชีพ การทำมาหากินทุกด้านจะก่อเกิดเกียรติยศ ให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีเงินทองสมใจ..เรียกว่าสร้างคนให้เหนือคนมีความสุขสบายบริบูรณ์ ขอเพียงตั้งหน้าตั้งตาใช้ชีวิตทำมาหากินไปเถิดขุนผจญเขาจะช่วยให้ทุกสิ่งปรับเข้าหาเราเองจะดีขึ้นทุกวันทุกคืน เขาจะดึงดูดสิ่งมงคลทำลายอาถรรพ์ร้ายทุกอย่างเพราะมีพลังภาคปราบแล้ว สิ่งที่คอยถ่วงดึงกัดกินตัวเราซึ่งแก้ไขได้ยากท่านว่าพวกนี้มันจะไม่เหลือแรง มาต่อต้านขุนผจญ เรียกว่าหมดกำลังมาเตะถ่วงฉุดคร่าความเจริญของเราพ่ออาจารย์ท่านว่าเอาขุนผจญไว้กับตัวเถิดพวกที่คอยกระทำเราไม่ว่าจะกระทำการทางไสยศาสตร์ทั้งปวงใส่เราอย่างไร..เดี๋ยวรู้เพราะมันจะเจอฤทธิ์ขุนผจญจนกลายเป็นบ้าวิกลจริตโดนของที่มันทำเข้าตัวเอง ท่านว่าให้มันทำให้เหนื่อยตายเถิดก็ไม่มีผลเลย

    ห่นพยนต์ประทับหมื่นเซียน
    เมื่อจะสร้างแล้วท่านว่า
    ให้งัดเอาวิชาของท่านที่เคยลงไว้สมัย 700 ปีก่อน คือหุ่นพยนต์ประทับหมื่นเซียน ผูกเข้าไปด้วย....พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาหุ่นพยนต์ของท่านผู้เฒ่านี่เข้าขั้นแปลกประหลาดมหัศจรรย์นัก ด้วยหมื่นเทพเซียนจะเข้าออกตัวหุ่นตามลักษณะงาน..ง่ายๆว่างานง่ายหรืองานหยาบแค่ไหน..ตรงกับความสามารถผู้ทรงคุณวิเศษท่านใดก็จะสับเปลี่ยนกันสงเคราะห์ปรับเปลี่ยนตามชะตามนุษย์ ด้วยขึ้นชื่อว่าชะตาคนแล้วย่อมมีทั้งมืดและสว่าง บางคนสุดขั้วปะทะเข้ากันในวันเดียวมีเรื่องน่ายินดีสูงสุดและก็ดิ่งได้มากที่สุดนั่นเองที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าสว่างไสวและมืดมัวไม่จีรังหุ่นนี้รับรองว่าดีเกินคาดไปไกลลิบโดยเฉพาะ..หุ่นพยนต์ประทับหมื่นเซียน ชื่อก็บอกอยู่แล้วหากเธอมีปัญญาคงพอคาดเดาได้บ้าง

    พยนต์ประทับหมื่นเซียนนี้กระแทกชนกับเคราะห์ร้ายที่เล็ดลอดเข้ามาตามวิถีแห่งดวงชะตาคอยช่วยให้มหาเคราะห์กลายเป็นศุภเคราะห์(กรรมดี)ได้ ทั้งยังมีพลังงานประหลาดเมื่ออาราธนาติดตัวจะช่วยชำระปราณในตัวให้บริสุทธิ์พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมาก อุปมาง่ายๆถ้านึกอะไรไม่ออกเลยก็ให้นึกถึง "เครื่องกรองน้ำ" น้ำสกปรกโสโครกอย่างไรนั่นเห็นมั๊ยพอผ่านการกรองก็ใสสะอาดบริสุทธิ์ได้ หุ่นพยนต์ประทับหมื่นเซียนนี่ก็เช่นกันเขาเป็นตัวกรองปราณของเรา..ยิ่งเคราะห์ซ้ำกรรมซัดมีวิบากกรรมมีปราณอัปมงคล...มีปราณวิบาก..มีปราณอันตรายต่างๆอยู่ในตัวมากย่อมพาลให้ชีวิตหันเหออกจากความสุขเข้าสู่ทุกข์สุดกู่เหล่านั้น..นี่จึงจำเป็นต้องกรองและให้มันจบที่ตัวเรา

    เมื่อมีวิชาพยนต์ประทับหมื่นเซียน
    ไม่ใช่แค่เขาจะคลี่คลายให้..แต่ยังสลายที่ต้นตอคือตัวเราด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งพกไปเรื่อยๆกายใจยิ่งสะอาดและบริสุทธิ์ หากพกไปนานๆแล้วต่อมาแม้ไม่พกก็ไม่มีภัยใดๆรบกวนเพราะมันสูญหายไปแล้ว ท่านว่ามันต่างจากเครื่องมงคลวิเศษทั้งหลายที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้หมดไปแต่หุ่นนี้ไม่เพียงปัญหาเฉพาะหน้ายังรวมไปถึงรากและต้นตอของปัญหาคือตัวเราด้วย
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้มีปัญญามาก
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้มีสัมผัสรับรู้พิเศษ
    - จะชำระปราณ..ห้กลายเป็นผู้รู้นิมิตดีร้ายล่วงหน้าถูกต้องแม่นยำ
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้ปราศจากอวมงคลต่างๆ
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้ห่างไกลจากเรื่องอุบาทว์จัญไรทั้งปวง
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้ว่างเว้นจากวิบัติภยันตรายต่างๆ
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้เจริญในทรัพย์สินเงินทองลาภและสมบัติมากมายเหลือคณา
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้เจริญรุ่งเรืองร่มเย็น
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้สมปรารถนา..ในการณ์ที่พึงปรารถนา
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นศูนย์กลางของแรงดึงดูดความโชคดี
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้ได้รับ,ได้เลื่อนขั้น,เลื่อนฐานะ,เลื่อนตำแหน่ง
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็นผู้ได้รับความโปรดปรานในโลกทั้งปวง,ในสรรพชีวิตทั้งหลาย
    - จะชำระปราณ..ให้กลายเป็น
    ชัยมงคลชนะคู่แข่งศัตรู
    *** ท่านว่าชีวิตเราขาดสิ่งใดจงตรองดูเถิด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพยนต์ประทับหมื่นเซียนคลี่คลายปัญหาเหตุอุบาทว์เคราะห์กรรมหมื่นพันเรื่อง ท่านผู้เฒ่าว่าเมื่อจะทำไว้วิชาต้องถึงจึงสร้างได้ ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาท่านผู้เฒ่านั้นแตกต่างกับวิชาเทพเซียนทั้งหลายเพราะของที่ท่านสร้างมีพลังเลยเถิดเข้าขั้นวิปริต(นี่คือภาษาพูดของฉัน) ให้เข้าใจง่ายๆก็คือไปให้สุดไม่มีกั๊กไว้ทำแบบทุ่มไม่เหลือไว้เผื่อใครแทรกแซงเลยทำแล้วต้องดีที่สุด..ถึงขั้นสุดๆในโลกจึงจะสร้าง เป็นวิชาพยนต์ที่เหนือกว่าสิ่งใดๆในการใช้ปะทะปัญหาที่ผกผันผูกเงื่อนปมมานานนม

    ### หุ่นนี้ถ้าจะให้พูดก็ถึงกับท่านผู้เฒ่าได้รับรองไว้ว่าเป็นของมงคลสูงค่าควรค่าแก่ผู้ที่คู่ควรเหมาะสมเท่านั้น เพราะหุ่นนี้เมื่อติดตัวไว้ย่อมเกิดสิริมงคลพันหมื่นมาทดแทนบาปอัปมงคลนั้นและแก้ไขต้นตอของปัญหาทั้งปวงที่ตัวเรา หุ่นนี้เมื่อติดตัวจะเกิดสิริมงคลขึ้นจนเราประหลาดใจสัมผัสได้ถึงพลังเพราะตะกรุดที่ม้วนไว้กลางลำตัวนั้นเป็นวิชาผูกหุ่นของท่านผู้เฒ่าที่ใช้คลี่คลายอุปสรรคแห่งความสุขทั้งยังดูดซึมพลังงานจากเซียนที่ประทับหุ่นมาสะสมไว้ ท่านว่ายิ่งเคราะห์เยอะเทพเซียนก็เวียนกันลงมามากพลังงานที่สังเคราะห์ไว้พอเขาโยกย้ายกันออกไปก็ยิ่งมากตาม ท่านว่าความลับสวรรค์นะยิ่งเรื่องซวยมากรึวิบากในตัวมากปัญหายุ่งยิ่งอุรุงตุงนังนั่นแหละ ตัวหุ่นก็จะโคจรการรับเข้าเชิญออกให้เทพเซียนลงมาแก้ไขปัญหา ยิ่งมากหุ่นก็ยิ่งได้สะสมกำลังจนมีพลังสูง..อาจจะมากกว่าเทพเซียนนั่นเลย เป็นวิชาหุ่นที่น่ากลัวมากสำหรับผู้มีชะตากรรมเลวร้ายหุ่นจะยิ่งแรงมากขึ้น ถึงขนาดที่ท่านผู้เฒ่าว่า 700 ปีแล้วหุ่นเช่นนี้ไม่เคยเกิดขึ้นเลย(ฤทธิ์จะเยอะแค่ไหนไม่พอคิด..เพราะเขาซึมซับแม้แต่ความสามารถเฉพาะทางเทพเซียนทั้งหลาย..กลายเป็นตัวของเขา..บริวารของเรา)

    เมื่อหุ่นมีกำลังแรงขึ้นๆเรื่อยๆดังนี้ ท่านว่าแม้ในจังหวะที่ชีวิตเราไร้ปัญหาใดๆ..เห็นมั๊ย ก็กำลังนี้แหละจะช่วยสงเคราะห์เธอยามมีความสุขได้ อยากมีสุขสิ่งใดเพิ่มเติมเขาช่วยได้ไม่ใช่แก้ไขได้เฉพาะยามทุกข์เท่านั้นแต่เมื่อติดตัวแล้วย่อมสงเคราะห์เราทุกทางให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขั้นโดยฝ่ายเดียวแบบไม่เลือกวิธีการ จะเกิดมงคลด้วยมหานิยมชั้นยอด,เสริมอำนาจวาสนาบารมี,ลุยเดี่ยวไปได้ทั่วสารทิศรับมือได้ทุกสถานการณ์อธิษฐานเรียกใช้ได้ตามประสงค์..ให้เราได้รับมากกว่าผู้ใด..ให้ชีวิตเราเหนือกว่าชนทั้งหลาย..ให้ตัวเรายิ่งใหญ่กว่าใครในโลกา เพราะนี่คือกำลังแห่งพยนต์ประทับหมื่นเซียน(ซึ่งมีพลังเทียมเทพเจ้า)จะนำพาความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ตัวเราเป็นดั่งแสงสว่างต่างตะเกียงในชีวิตที่มืดมนคอยส่องนำทางยามไร้ทางเดิน *** พ่ออาจารย์ท่านว่าให้พูดแบบเข้าใจง่ายๆ..ก็ถือเป็นวาสนาชีวิตแก่ผู้ที่ได้ครอบครอง

    *** หุ่นชุดนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าทำไว้ให้เก่งและเด่นทุกด้านแล้ว สุดแท้แต่ใจจะใช้เอาตามปรารถนาตน ท่านว่าหุ่นนี้เป็นหุ่นทิพย์มีจิตสำเร็จ ใช้จิตเชื่อมอย่างเดียวอธิษฐานได้ทุกเรื่องครอบคลุมหมด

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นพยนต์ประทับหมื่นเซียนชุดติดอาวุธ(ขุนผจญ) บูชา 900 บาท
    282652873-3082320045413142-8965586709303758026-n.jpg
    282652873-538989864377435-1940493830697912336-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ขุนผจญชุดนี้มีผ้าโพกหัว(ตะกรุดปราบไพรีพินาศ) เพิ่มอาถรรพ์เฉพาะทาง..สำหรับคนที่ชีวิตเคยพ่ายแพ้ยับเยิน ท่านว่าเป็นหุ่นที่ฮึกเหิมพร้อมบวกที่สุด
    *** รายการนี้ท่านเอาของที่เหลือจากทำเหรียญรับศิษย์มาลงอาถรรพ์เสริมไว้ให้ ใครทันก็ได้ไปนะครับ จะเช่าฝากใครก็ขอให้แจ้งยอดมาทีเดียวเลย..บริวารเก่งๆมีเยอะๆไว้กับตัวยิ่งดี เพราะพยนต์นี้ก็คือบริวารเรา
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ฝากคำถาม pm ไว้นะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พิสิษฐ์ ED 6382 6051 4 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 6382 6052 8 TH

    พี่คณพศ ED 6382 6053 1 TH

    พี่พรเทพ ED 6382 6054 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 6382 6055 9 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 6382 6056 2 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 6382 6057 6 TH

    พี่ชาสิท ED 6382 6058 0 TH

    พี่ณธพรหม ED 6382 6059 3 TH

    พี่วิชัย ED 6382 6060 2 TH

    พี่วิระพัฒน์ ED 6382 6061 6 TH

    พี่ศิระ ED 6382 6062 0 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 6382 6063 3 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ติดตามกันไว้นะครับ รอบพรุ่งนี้ผมไม่บอกเวลานะ

    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับผีว่าปวดหัว
    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับคนยิ่งปวดใจ
    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับเจ้ากรรมนายเวรไม่รู้จะแก้อย่างไร


    ที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านทำเครื่องมงคลไว้หลายชุดที่เอาไว้ตัด..แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นตัดขาดด้วยเป็นของเฉพาะทางและวิชาโบราณที่จะตัดขาดกรรมอันก่อไว้แต่เบื้องหลังทั้งกับผี,กับคน,กับเจ้ากรรมนายเวร ***ท่านว่าตัดแต่ไม่ขาดกับตัดขาดนี่มันคนละเรื่องกันนะ เพราะตัดขาดมันสิ้นเชื้อไฟไม่เหลือเยื่อไยมาราวีกัน

    ติดตามกันดีๆนะเครื่องมงคล ..นามประหลาด ..กับวิชาประหลาดที่
    พ่ออาจารย์ท่านใช้ไว้กับตัวเป็นของประจำตัว
     

แชร์หน้านี้

Loading...