ร่วมทำบุญบูชา ไม้เท้ามหาเทพโองการศิวะอาชญา+น้ำมันตบะสยมภูว(ฟ้าดินยอมให้แล้ว) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    เข้าวันที่สองแล้วแอบยิ้มเลย ชุดนี้มีเฉพาะคนที่ตาถึงและเข้าใจคำสั้นๆจริงๆ ไม่ผิดหวังเลย พรุ่งนี้อีกวันจะปิดยอดจองครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา ลูกระเบิดธรรมชุด"มรดกสมเด็จ"เข้าผงปริศนาถ้ำแก้ว(แท่งผงสำเร็จจิต "โต")

    สำหรับลูกระเบิดธรรมชุด "มรดกสมเด็จ" เข้าผงปริศนาถ้ำแก้ว ก็คือยอดผงวิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านเหลือจากทำพระช่วงชิงปรารถนา ...ท่านว่า..ฉันเสียดายผงนี้ทุกอณู ท่านจึงนำมาปั้นเป็นลูกระเบิดธรรมสูตรสมเด็จไว้ โดยเน้นการคลุกผงสำเร็จจิต "โต" แท้ๆในส่วนเศษผงที่เหลือทั้งหมด

    ท่านว่าถ้าคนไหนตาเขายังไม่มืดบอดจะรู้ว่าลูกระเบิดธรรมและผงเหล่านี้มีค่ามหาศาล ถึงจะเป็นตำราทำลูกอมทำผงวิเศษใดๆก็ตามแม้จะยากอย่างไร..ก็ยังทำได้ แต่ผงสำเร็จจิตโตนั้นกาลเวลามันกลืนกินไปแล้วเก่งแค่ไหนก็ย้อนเวลากลับไปไม่ได้..เธอจำคำฉันไว้เถอะว่า..มวลสารบางอย่างนับวันก็จะหายสาปสูญไปจากโลกทั้งสิ้น

    ใครที่อยากได้ก็รีบหน่อย เรื่องความแรงหากถามฉันว่าแรงแค่ไหน...พ่ออาจารย์ท่านว่าลูกระเบิดธรรมนี้ฉันเสกเชิญครูสมเด็จ,เชิญองค์ธรรมอัดวิชากันจนระเบิดทุกเม็ด
    ...### ก็แรงขนาดนั้นแหละปรารถนาสารพัดในปฐพีขอเถิด..เลี่ยมดีๆแล้วอมเข้าไปในปากพูดขออะไรก็ได้อย่างนั้นสมใจ อย่าลืมของแท้ต้องระเบิดทุกเม็ดท่านว่าครูท่านทำให้จนลั่นจนระเบิดจึงว่าพอแล้วรายการผงชุดนี้ท่านไม่ให้พูดมาก

    ที่สุดแห่งศักดิ์ศรีของเครื่องมงคล

    จะกล่าวถึงผงวิเศษของสมเด็จโตก็เหมือนเป็นยอดสุดของห่วงโซ่อาหาร..แม้เอามาผสมสร้างพระพิมพ์เจือจางเพียงละอองฝุ่นจำนวนหนึ่งในหมื่นก็ว่ามีคุณวิเศษสูงสุดจนไม่อาจจะหาเกจิใดเปรียบเทียบในกำลังจิตและวิธีการอาราธนาบารมีคุณพระสงเคราะห์ของครูสมเด็จได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนสมัยนี้ขอแค่เศษเชื้อที่โดนเจือจางไปแล้วมากมายหลายๆสิบเที่ยวจากผงวิเศษที่บรมครูท่านเมตตาทำไว้ ได้เพียงแค่นั้นก็ว่าแรงแล้ว

    แต่ถ้าหาก
    เอาเป็นหัวเชื้อล้วนๆล่ะ..มันจะประเสริฐขนาดไหน เพราะนี่คือแท่งผงวิเศษทั้งห้าประการอายุเกือบๆสองร้อยปีของบรูพาจารย์สมเด็จที่พ่ออาจารย์ท่านเก็บรักษาไว้ ท่านว่าไอ้ตัวเราจะไปฝนไปขูดเอาผงมาผสมสร้างพระทีนี้พอพวกกำลังใจอ่อนเขาได้ไปเดี๋ยวจะเผลอปรามาสว่าใส่จริงมั๊ย..เพราะเค้ามองไม่เห็นแล้วจะบาปปากเอาอีก ท่านจึงตัดสินใจนำแท่งผงวิเศษของสมเด็จบรมครูมาเฉือนเป็นแว่นๆ..แต่ก็เฉือนไม่เข้า พ่ออาจารย์ต้องบอกกล่าวครูสมเด็จท่านแล้วเอาแท่งผงแช่น้ำไว้ก่อนจะตำออกมาเป็นชิ้นๆท่านว่าฝังไปให้ใช้องค์ละชิ้นแบบนี้ให้เห็นๆกันเลย


    - รายการนี้ท่านว่า
    เราไม่เอาอะไรมากเลย ..ผงก้อนนึงที่ฝังหลังพระเธอรู้มั๊ยว่าผงล้วนๆแค่ก้อนนึงสร้างพระได้นับแสนองค์มีอานุภาพเสมอกันหมด..แล้วผงทั้งก้อนมันก็ดีดั่งพระสมเด็จนับแสนองค์นั่นไง


    - ผงนี้ครูฉันท่านมานิมิตให้เรียก "ผงสำเร็จจิต..โต" อุปมาคำพรของสมเด็จท่านว่าจิตเธอมีสิ่งใดค้างคาอยู่ต้องสำเร็จ..ถ้าหวังเอาดีทางโลกก็จะได้เป็นใหญ่เป็น "โต" ..ถ้าหวังเอาดีทางธรรมก็จะได้เจริญเติบ "โต" ต่อไป


    - ครูสมเด็จท่านให้เรียกพระพิมพ์ชุดนี้ว่าชุด
    "มรดก" เพราะท่านตั้งใจจะให้แก่ผู้ที่มีเค้าลางที่จะเติบโตงดงามต่อไปได้ทั้งทางโลกและทางธรรม ดุจเป็นมรดกที่จะตกทอดสู่มือเฉพาะลูกหลานในสายโลหิตที่จะได้เกื้อกูลกันเท่านั้น..คนนอกห้ามยุ่งเกี่ยว


    - พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันไม่ได้พูดอะไรมาก
    ของบางอย่างคนเขาจะเสาะหาเองเพื่อเอาไปขูดผงเป็นเชื้อสร้างพระก็ดี..รึเพื่อเอาห้อนติดตัวสำหรับคนที่ต้องการความแรงของพุทธานุภาพมากกว่าที่เคยมีใครเสกได้(ฉันก็ไม่มีปัญญาทำได้)...ต้องการความแรงของการสงเคราะห์จากบรมครูมากกว่าปกตินับหมื่นแสนหนทาง...พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดได้เท่านี้แหละ เพราะเกิดมามันก็มีเท่านี้เองวาสนาชะตาคน พูดมากไปกว่านี้ถ้าคนไม่พ้นตมก็ไม่มีวันเข้าใจ แต่หากใครวาสนาเขาเปิดแล้วเขาจะมานำพาไปเองด้วยรู้ว่าของบางอย่างมีเงินนับสิบล้านก็ซื้อไม่ได้


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันให้ลงรายละเอียดเพียงเท่านี้ก็เพราะครูสมเด้จท่านกำชับไว้ว่ามีแค่ลูกหลานท่านจะนำพาไปส่วนคนนอกไม่มีสิทธิ์ในมรดกของท่านเลย พ่ออาจารย์ท่านว่านว่าตัวท่านเองทั้งรักทั้งเสียดายแท่งผงสำเร็จจิต"โต" นี้มากๆแต่บรมครูท่านให้เอาออกมาแบ่งๆสร้างพระพิมพ์กันไว้ใช้


    ***...พ่ออาจารย์ท่านดำริ..เพราะ
    ครูสมเด็จท่านเลือกแค่ผู้ร่วมทางในสายบารมีท่านเอง..ที่จะเป็นผู้รับมรดกไว้..เพื่อจะได้สงเคราะห์กันให้ทันในยุคนี้...แล้วเธอจะรู้ว่าเครื่องมงคลที่มีอำนาจเหมือนพระสมเด็จนับหมื่นนับแสนองค์นั้นมีกำลังมากขนาดไหน ท่านเอาแค่คนของท่าน..คนนอกท่านไม่เอาเลย ท่านว่าสิ่งที่มีชะตา..ความปรารถนา..บรรจุไว้ด้วยโชคมหาศาล ย่อมเลือกผู้ครอบครองที่ไม่มีคำว่าบังเอิญ


    ผงปริศนาถ้ำแก้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นผงสำเร็จอันมีคุณวิเศษพิศดารพอนำมากดพิมพ์เป็นองค์พระแล้วแม้นไม่ได้เสกก็มีอานุภาพมาก *** ท่านว่าฉันเทให้หมดไม่เหลือไว้แม้เพียงธุลีผงเลยเพราะองค์ปฐมท่านกำชับให้ใช้ทำเพียงพระชุดนี้ไม่ให้ผสมมั่วซั่วในสิ่งอื่นๆ ผงชุดนี้เมื่อได้อาราธนาจะมีคุณดุจว่าร่างกายเราทรงรัศมีดั่งพระราม..มีพระจันทร์เทพมาเปิดสง่าราศีสถิตย์อยู่ช่วงหน้าผาก..พระพรหมมาเหยียบบ่าซ้าย..พระอินทร์มาเหยียบบ่าขวา..พระวิศณุกรรมมาประจำแขนทั้งสองข้าง..พระยมพระกาฬมาอยู่เท้าซ้ายขวา...พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพเทวดาอันมียศใหญ่จะเข้าประดิษฐานทั่วสรรพางค์กายยามเราคล้องพระผงสำคัญนี้ จะใช้อาราธนาพุทธคุณทางใดก็ปรากฏสมใจนึกถ้วนทุกประการเป็นผงดำปริศนาที่มีแรงครูสูงมากซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านแนะนำให้ไปเอามารักษาเมื่อช้านานและเป็นผงที่ท่านหวงมากไม่ปรารถนาให้กระเด็นไปผสมกับอะไรทั้งสิ้นหากยังไม่ถึงกาลถึงวาระนำมาใช้จริง แม้ตัวพ่ออาจารย์ท่านยังไม่ประสงค์จะจับต้องเพราะท่านว่าผงเปล่านี้เพียงจับสัมผัสก็ปวดมือนักทั้งยังใช้ไล่อวมงคลได้ทั้งปวง

    - พระชุดนี้มีอานุภาพมากแม้แช่น้ำทำน้ำพระพุทธมนต์ พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยผงปริศนาถ้าแก้วนี้น้ำธรรมดายังมีอานุภาพล้างป่าช้าได้ ผีที่ว่าเฮี้ยนที่ว่าแน่นขนัดเป้นแตกกระเจิงอยู่ไม่ได้ทั้งสิ้น
    - ผงดำชุดนี้มีฤทธิ์ร้อนลวกมือ แม้น้ำมนต์แช่พระหากราดสาดใส่เทวดาอารักษ์หรือภูมิเจ้าที่ก้ยังหยาวๆร้อนๆกลัวฤทธิ์นัก
    ท่านว่าฉันพูดได้เพียงเท่านี้ไอ้ความฉิบหายอุบาทว์ล่มจมอะไรก็ดีถ้ามันมีอยู่ในตัวของเธอ เธอห้อยพระชุดนี้แล้วยังคิดว่ามันจะอยู่ได้กันอยู่หรือ ก็ขนาดแค่แช่น้ำเอาน้ำมาใช้ยังล้างป่าช้าได้ยังมีฤทธิ์ขับไล่เทวดาให้แสบทิพย์กายได้ลำพังตัวเธอห้อยมันจะมีความอุบาทว์อะไรคงอยู่ในกายได้เล่า


    คาถาบูชา
    อะหัง ภันเต พุทธะปฐโม รักขิโต ยาวะชีวัง ปฐมังพุทธัง สรณังคัจฉามิ นมัสการ 3 รอบทำการสิ่งใดประสิทธิแล


    โอมนะโม สิทธิกาลังสะหุม อิติภัควา พุทโธโลเก นะอาโปมะอะอุ มะปฐวีอะอุนะ อะเตโชอุนะมะ อุวาโยงะมะอะ อัตตะมะอะ โสโส พุทโธโลกัง ชุมนุมวิสุทธกายพระพุทธเจ้า 84,000 พระองค์

    พุทธปฐมัง โลกะวิทัง ระนาระมัททา ติหาระภัง อิทธิฤทธิพุทธะนิมิตตัง ทิสวาทิตัง มาเรโส เอติหาเร นาโถธัมโม สังฆังสังฆา พุทธะคุณณัง ธัมมะคุณณัง สังฆะคุณณัง วะสะทะนะสัปปะ พุทธะสิริ อะอุธัมมะสะจัง สะรังมะอะอุ อุอะขะมะอะ สุวัณณัง รัชชะตังวา อิตถี ปุริโสวา เอหิ เอหินนะหิ อาคัจสะกันติ สวาหุม(ระหว่างท่องบทนี้ให้ตั้งใจนึกถึงสิ่งที่ตนปรารถนาให้ท่านเปิดให้)
    อาราธนาเปิดโลก..เปิดไตรภูมิ..เปิดชะตาชีวิต

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองและลงรายละเอียด ท่านว่าทุกอย่างต้องใช้ชะตาและไม่มีเหตุบังเอิญด้วยพระปทุมจักเปิดโลกนั้นเป็นของสูงมาก ผู้ใดอาราธนาดั่งได้อาศัยในห้องดวงโกเมศเสพย์ความสุขทุกอารมณ์สัมผัสอันประณีตซึ่งจะกลับกลายปรากฏในชะตาตน คนที่ขาด..ก็จะมี คนที่ไม่ได้..ก็จะได้

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ลูกระเบิดธรรมชุด"มรดกสมเด็จ"เข้าผงปริศนาถ้ำแก้ว(แท่งผงสำเร็จจิต "โต") บูชา 900 บาท

    289601425-424485349690130-4515472885013019180-n.jpg 288028185-1221845078583789-3172921683392245138-n.jpg
    287948345-1507327376386696-8084590314401981760-n.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    รายการนี้เป็นรายการแนะนำของผมนะว่าควรมีทุกคน และถ้าพอมีทรัพย์หน่อย คนละ 5 เม็ดได้จะดีมาก เท่าคุณพระเจ้า 5 พระองค์...แล้วเอาไปทำสร้อยจะประเสริฐสุดๆอันนี้แอบใบ้ไว้นะ

    ### แต่ก็มีปัญหาอยู่อย่างเพราะของมีน้อย เช่นนั้นก็ใครไวใครได้เอาเฉพาะคนที่ทันนะครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    มีประสบการณ์สีผึ้งเข้ามาเรื่อยๆ #ย้ำนะเครื่องมงคลบางอย่างตามแต่ใจจะใช้ ..แต่โปรดใช้ในทางที่ดีครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ติดตามไว้นะกับเครื่องมงคลชุดที่..ห้ามนำไปใช้ทางทุจริตเด็ดขาด
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่จารุวรรณ ED 7976 0009 7 TH

    พี่พรเทพ ED 7976 0010 6 TH

    พี่ศิระ ED 7976 0011 0 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา อาญาพระเวทย์ดึกดำบรรพ์วัชราชขาดตัว..ผ่าหมื่นโลก(ตัดขาด,ตัดจบเดิมพันชีวิต)

    วัชราชนั้น เป็นเครื่องมงคลในหมวดเดิมพันชะตาชีวิตเพราะชีวิตของทุกคนล้วนวางอยู่บนเส้นด้ายต้องวัดใจคอยเดิมพันกันตลอดเวลาจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ดี บางทีตัดสินใจพลาดเรื่องเล็กๆอาจจะลุกลามจนแก้ไขไม่ได้ ที่เรียกว่าเครื่องมงคลแห่งการเดิมพันชีวิต..ก็เพราะ *** ผู้ถือจะไม่รู้จักคำว่าสูญเสียเลย ชีวิตก็เหมือนการพนันการลงทุนที่ปกติมีได้,มีเสีย,มีความเสี่ยงทุกช่วงเวลา บางครั้งที่ได้ก็กำไรบางทีชีวิตก็ขาดทุน แต่..การไม่สูญเสียนั้นย่อมหมายถึงกำไรชีวิตอย่างเดียว..ไม่มีขาดทุน..ไม่มีเสมอตัว ต้องสำเร็จ,ตัดขาด,และตัดจบเพียงเท่านี้ เช่นนั้นวัชราชก็เป็นดั่งเปลวไฟชีวิตอันจะลุกโชติช่วงชัชวาลไม่มีวันดับของผู้ถือครอง ไฟชีวิตตรงนี้สำคัญนักบางคนก็แสงริบหรี่บางคนก็ใกล้จะดับจะมอดเต็มทีชีวิตจึงเดิมพันกับใครไม่ได้..จะเอาสิ่งใดก็ไม่มีลุ้นเลยแต่หากไฟนี่เต็มมันก็คือการนอนมาแบบไม่ต้องลุ้น..สำเร็จ..จบกิจมีเท่านี้

    อาญาพระเวทย์ดึกดำบรรพ์
    พ่ออาจารย์ท่านย้อนอดีตไป
    เมื่อยามอุบัติของพระเวทย์ดึกดำบรรพ์...ซึ่งมีกำเนิดมายาวนานก่อนที่พระศาสนาจะเกิดขึ้นบนโลกเสียอีก ท่านว่ายามทุกข์เข็ญคนก็ได้พึ่งความรู้ในพระเวทย์ดึกดำบรรพ์นี้เอาตัวรอดกันมาได้ตกทอดมาสืบถึงปัจจุบัน แม้ครูบาอาจารย์ฤาษีสิทธิ์วิทยาธรอมรคนธรรพ์ทั้งหลายเมื่อระดับครูบาอาจารย์ถึงคราวคับขันเกินจะแก้ไข...เธอก็ตรองดูเองเถิดว่าต้องเป็นเรื่องหนักหนาเพียงใดแม้ระดับครูบาอาจารย์ยังพึ่งตัวเองไม่ได้ ก็นั่นแหละฟางเส้นสุดท้ายที่พึ่งที่ยึดเกาะยามชีวิตคับขันก็คือพระเวทย์ดึกดำบรรพ์เป็นเช่นนี้มาตั้งแต่ก่อนเกิดพระศาสนา จะเรื่องทุกข์ร้อนร้ายแรงปานใดครูบาอาจารย์ตั้งแต่ปฐมกาลก็เอาตัวรอดได้,พ้นภัย,พ้นจากวิกฤติใหญ่หลวงได้,ล่วงทุกข์ได้ด้วยพระเวทย์ดึกดำบรรพ์แทบทั้งสิ้น

    มาใน
    ยุคสมัยนี้ผีเรืองอำนาจ..อายุพระศาสนาถอยไปกว่าครึ่งเทวดามิจฉาทิฎฐิเหิมเกริมทุจริต พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่เจอผีก็ว่าแย่แล้วแต่ผีสมัยนี้มันมีอาคมนะร้ายหน่อยก็ไปงัดกับเทวดาที่ไม่อยู่ในครรลองคลองธรรมก็มาก ทิพย์กายพวกนี้มันไม่กลัววัตถุมงคลนะ..เครื่องรางของขลังอะไรมันก็ไม่กลัว..คาถาอาคมนี่เรารู้มันก็รู้บางตัวนี่สวดตามเราได้เลย ในยุคเสื่อมแห่งศีลธรรมแลอธรรมทุจริตมีอำนาจแรงกล้านี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันกลัวเพียงอย่างเดียวคือาญาของพระเวทย์ดึกดำบรรพ์ ท่านว่าสำหรับคนที่รู้ตัวว่าเหตุการณ์บางอย่างในชีวิตตนมันเลวร้ายเกินจะพึ่งพระไปไกลแล้ว..วัตถุมงคลใดๆก็เอาไม่อยู่แล้ว นั้นแหละให้พึ่งพระเวทย์ดึกดำบรรพ์อันเหล่าผู้วิเศษทั้งหลายยังเพียรใช้เอาตัวรอดจากทุกข์เข็ญ..ดุจฟางเส้นสุดท้ายนี้เถิด

    อาญาของพระเวทย์ดึกดำบรรพ์นั้นไม่ว่าผีหรือเทวดาจะร้ายขนาดไหนจะดุจะแรงตั้งแต่ผีป่า,ผีโป่ง,ผีจ้าวพ่อจ้าวแม่,รุกขเทวดา,เทพผู้มเหศักดิ์(มียศมีกำลังมาก)...พวกจิตมิจฉาทิฎฐิเหล่านี้จะทำอันตรายเราไม่ได้เลย...ตรงกันข้าม

    - ตัวเราผู้ถือครอง
    จะได้รับความไว้วางใจจากสรรพสิ่ง..สรรพชีวิตรอบตัว..อย่างเป็นธรรมชาติ
    (เรียกว่าไม่ฝืนเค้าจะยอมรับและเอาใจมาวางไว้ที่เราเอง) เมื่อได้ครองใจย่อมได้น้ำใจและได้ทุกอย่าง เรื่องในชีวิตที่ว่ายากมันจะง่ายไปเลย เธอออย่าลืมว่าปัญหาในชีวิตคนตอนนี้ไม่เกิดจากน้ำมือคนก็น้ำมือผี แต่ที่ว่าจะร้ายก็คนด้วยกันนี่แหละ...เธอจำไว้วางใจอย่างเป็นธรรมชาติไม่รู้เนื้อรู้ตัว..รู้อีกทีก็มั่นใจเชื่อใจมีจิตนิยมยินดีไปแล้วนี่แหละคือเคล็ดลับที่สำเร็จได้ทุกปรารถนาสารพัดในปฐพี

    - ตัวเราผู้ถือครองจะเปลี่ยนความโกรธเกลียด(อารมณ์ขั้วลบที่จะพัฒนาไปถึงขั้นทำลายกัน) ตรงนี้เปลี่ยนเป็นความเคารพ..เป็นความศรัทธาและภักดีอย่างกลมกลืน
    อุปมาว่าใจเขาหลอมรวมเกิดความเคารพในตัวเราจนเปลี่ยนเป็นศรัทธาต่อตัวเราและเลยไปถึงขั้นภักดีแล้ว ทีนี้จะเอาอะไรมาโกรธมาเกลียด แค่คิดจะโกรธจะเกลียดกันอารมณ์ก็เปลี่ยนไปหมดแบบนี้มันกลมกลืนและเป็นไปโดยที่เขาไม่รู้สึกตัว ประโยชน์ใหญ่ย่อมตกแก่ตัวเราเพราะมองไปที่ไหนก็เจอแต่คนเคารพ,ศรัทธา,ภักดี มันเกินกว่ามิตรภาพจอมปลอมไปไกลเช่นนี้จึงเรียกประโยชน์ใหญ่ เพราะเมื่อไหร่ที่เขาศรัทธาและภักดีจากใจแล้ว "การทรยศย่อมไม่เกิดขึ้น"

    วัชราชขาดตัว(ป้องกันวิบัติชีวิต)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวัชราชก็มาจากวัชระ,วชิราวุธหรือตัวควบคุมมหาธาตุอสนีบาต..มันแรงเกินกว่าฟ้าผ่าทั่วๆไปมากเพราะนี่คือสายฟ้าสวรรค์ที่รุนแรงถึงขั้นเปลี่ยนกายมนุษย์เป็นทิพย์กายได้..อยู่กับเรามันก็ชำระธาตุให้บริสุทธิ์ไปในตัว..เป็นอาญาพระเวทย์ดึกดำบรรพ์มีอำนาจทำลายและพิฆาตสิ่งกีดขวางถ้วนทุกประการได้เร็วไวอุปมาดุจสายฟ้าผ่าหมื่นโลกเป็นเถ้าธุลี เพื่อจะสำเร็จวัชราชให้เหนือกว่าอำนาจธาตุสายฟ้าปกติหากแต่เป็นสายฟ้าสวรรค์นั้นจำต้องบรรจุอำนาจแห่งฟ้าเบื้องบนจะมีอำนาจป้องกันภัยพิบัติและชีวิตวิบัติ

    ชีวิตวิบัติกับภัยพิบัติ พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องแยกกันให้ออกนะเพราะชีวิตวิบัตินี่อันตรายมากโดยปกติพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ทำเครื่องมงคลแก้ทางด้านนี้เท่าไหร่ เพราะชีวิตวิบัติหากเกิดขึ้นแล้วย่อมนำสิ่งที่เราไม่อยากพบเจอมาทั้งสิ้น
    - ย่อมนำหายนะ..มาสู่ชีวิต
    - ย่อมนำความฉิบหาย..มาสู่ชีวิต
    - ย่อมนำความเสียหาย..มาสู่ชีวิต
    - ย่อมนำความผิดพลาด..มาสู่ชีวิต
    - ย่อมนำความคลาดเคลื่อนจากเป้าหมาย..มาสู่ชีวิต
    นี่ตรงนี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านว่า
    ### ชีวิตที่เสียหายไปแล้วมันเรียกกลับคืนมาได้หรือ ดังนั้นวัชราชก็คือเครื่องรางที่ยับยั้งเหตุวิบัติในชีวิตถ้วนทุกประการ นอกจากนั้นยังใช้สะกดสิ่งมีชีวิต,สะกดศัตรู..ไปจนถึงทำลายราบคาบ แต่นั่นไม่สำคัญเท่าทำกิจสิ่งใดย่อมได้ความสำเร็จบังเอิญๆที่เร็วเหมือนฟ้าผ่าโดยง่ายตรงนี้สำคัญมาก

    เวลาใช้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้จับแน่นๆยกแขนหมุนไปแตะไหล่ด้านหลัง(ทำท่าจะเขวี้ยงนั่นแหละ..แต่ไม่ต้องเขวี้ยงนะแค่หมุนแขนมาชี้เท่านั้น) ชี้ไปทางคนจะศัตรู..หรือผู้กดขี่..หรือเป้าหมายที่เราอยากจะได้,อยากจะกิน,อยากจะมีผลประโยชน์เหนือกว่าเขา ขอแค่ชี้เท่านั้นชนะเขาได้ไม่ยากเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าพายุอัสนีหรือวิชาลมมหาอัสนีบาตที่ท่านทำด้วยพระเวทย์ดึกดำบรรพ์นั้นย่อมทำลายล้างความมืดมนต่ำตมทั้งหมด..ทั้งยังล่าล้างศัตรูจนกว่าจะพังพินาศไม่อาจคืนกลับได้,ในขณะเดียวกันยังเป็นลมหอบนำมาซึ่งความมั่งคั่งสูงสุด ท่านว่าสารพัดจะใช้นั่นเลยเพียงเอาปลายวัชราชกวนน้ำก็จะได้น้ำทิพย์มนต์ที่มีอานุภาพรุนแรงอธิษฐานได้ทุกเรื่องตามศรัทธา...

    *** แต่จงจำไว้ว่าวัชราชนั้นเป็นเครื่องมงคลระดับจักรพรรดิซึ่งคลื่นพลังงานเข้มข้นรุนแรงในระดับสูงสุด..ตรงนี้แตกต่างและสำคัญเหนือเครื่องมงคลใดเพราะความเข้มข้นรุนแรงของคลื่นพลังงานระดับจักรพรรดินั้นจะช่วยให้ผู้ครอบครองรอดพ้นเคราะห์เข็ญเวรภัยอันเกิดจากทั้งมนุษย์ก็ดี..อมนุษย์ก็ดี...เชื้อร้ายก็ดี..โรคระบาดก็ดี..อาเพศอาถรรพ์ก็ดีจะปลอดภัยจากสิ่งที่เรียกว่าอันตรายทั้งปวง ท่านว่ารวมไปทุกอย่างนอกจากรอดแล้วยังช่วยให้สำเร็จในด้านโภคทรัพย์ไม่มีประมาณ(ก็จักรพรรดิที่ไหนจน..มีจักรพรรดิที่ไหนหาเช้ากินค่ำบ้าง) นั่นแหละจะไม่ขาดแคลนในทรัพย์สินเงินทอง วัชราชสายฟ้าผ่าหมื่นโลกอันเป็นอาญาพระเวทย์ดึกดำบรรพ์ที่ทำลายหมื่นโลกธาตุได้พร้อมกันเธอจำไว้เลยเอาไปใช้ในทางที่ดีก็มีคุณมหันต์ แต่อย่าเอาไปฆ่าไปสาปแช่งใครก็พอขึ้นชื่อว่าบาปกรรมแล้วย่อมเป็นโทษมหันต์ทั้งนั้น ไม่ต้องไปฆ่าไปปองร้ายเขาหรอกถ้าหากเขาอยู่ใกล้เราเดี๋ยวเขาก็กลับจิตใจมาศรัทธาภักดีกับเราผู้ถือครองวัชราชเอง

    เอาไปใช้ตามความปรารถนาตามแต่จะอธิษฐานนะ แล้วก็ ### ลาขาด,ตัดขาด,ตัดจบความโชคร้ายและชีวิตอันวิบัติเสียหายทั้งปวง..ผู้ถือวัชราชจะลอยดวงเหนือซึ่งปัญหาใดๆนี่แหละที่ฉันเรียก "วัชราชขาดตัว" คือปลดเปลื้อง..เปรี้ยงเดียว..ตัดขาดทั้งหมดไม่เหลือเชื้อไฟให้เศษซากแห่งความวิบัติปะทุขึ้นมาได้อีกเลย

    อาญาพระเวทย์ดึกดำบรรพ์วัชราชนั้นมีแรงครูแห่งพระเวทย์ดึกดำบรรพ์ขั้นสูง พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าเราจะทำอะไรไปที่ไหนแรงพระเวทย์ดึกดำบรรพ์ก็จะหนุนนำให้ทุกการกระทำสำเร็จลุล่วงจะเติมเต็มความฝันที่เคยอยากมี,อยากได้,อยากเป็นไปพร้อมกับการปัดเป่าเมฆหมอกมืดดำ(แรงกรรม,แรงเจ้ากรรม,แรงปะทะกรรม)ที่บดบังชีวิตนี่แหละจึงเจริญรุ่งเรืองและร่ำรวยไปพร้อมกัน ยิ่งเป็นปุถุชนคนสามัญธรรมดาที่มีชีวิตเทาๆมีอารมณ์ความปรารถนาหลากหลายใช้ชีวิตโลดโผนยิ่งรวยไว พ่ออาจารย์ท่านว่าขึ้นชื่อว่าคนนั้นก็ย่อมหวังความเจริญรุ่งเรืองทั้งทางสว่างและมืดผสมกลมกลืนกันมันถึงเป็นคน วาสนาบางเรื่องก็มีโดยสุจริตและทุจริตปะปนกันถ้าเอาดีทางโลกไม่มีใครสะอาดบริสุทธิ์ไร้มลทินดั่งผ้าขาวทั้งสิ้นช่องทางไหนคว้าได้ก็คว้า(แต่อย่าเลวก็พอ)แรงครูท่านหนุนหมด นี่แหละถือวัชราชจะไม่คลาดจากเป้าหมาย ..มีวัชราชเป้าหมายชีวิตไม่คลาดเคลื่อนและต้องเกิดขึ้นเร็วดุจอำนาจอัสนีผ่าหมื่นโลกด้วยพลังแห่งวัชราชจะกลืนกินทุกสิ่ง..ดับเคราะห์สิ้นมลายสูญ

    ยามอยู่ในบ้านให้หาพานวาวางวัชราชไว้

    - ถ้าหันหัวออกไปนอกที่พักอาศัย..จะเน้นกำจัดสิ่งชั่วร้ายต่างๆภายนอกให้พินาศไป
    - ถ้าหันหัวเข้าใส่ที่พักอาศัย..จะเน้นนำมงคลอันสวัสดิโสภิณทั้งหลายให้หลั่งไหลเข้ามาสู่เจ้าของ
    - ถ้าตั้งหัวขึ้นฟ้า..จะเน้นทางกันคุณกันของป้องกันคุณไสยลมเพลมพัด,ภูติผีปีศาจ,เทวดามิจฉาทิฏฐิ
    - ถ้าปักหัวลงพื้นดิน..จะเน้นทางตอบสนองอริศัตรูที่หวังปองร้ายให้พินาศฉิบหายแพ้ภันตนเอง..คืนพันเท่าหมื่นเท่าไม่ตายดี
    - ถ้าแกว่งทำน้ำมนต์..จะใช้ชำระล้างเสนียดจัญไรและสิ่งอัปมงคลออกจากตัว
    - ถ้าขีดพระธรณีรอบที่พักอาศัย..จะเกิดกำแพงแก้วที่เรียกว่าม่านอาณาเขตปกป้องตัว สิ่งที่มองไม่เห็นจะเข้ามาไม่ได้และทำอันตรายไม่ได้
    - ถ้าขีดทำสัญลักษณ์ไว้ในตัวที่พักอาศัย..จะไม่โดนอาญาฟ้า,ไม่โดนอัคคีภัยเผาผลาญ
    - ถ้าอยู่ภายนอกและมีภัยถึงตัว..วัชราชจะสั่นและแผ่คลื่นพลังลมอัสนี(ซึ่งตาเนื้อมองไม่เห็นรับรู้ได้เพียงเขาสั่น)ปกปักรักษาเราเอง
    - ถ้านำติดตัว..จะช่วยดึงดูดความปรารถนาดีจากคนโดยรอบอย่างน่าประหลาด
    - ถ้านำติดตัว..จะอยู่เหนือดวงชะตาและการโคจรของจักรราศีไม่มีวันดวงตก,ไม่อับโชค,ไม่อับวาสนา,ไม่ต้องกลัวชง
    - ถ้านำติดตัว..จะไม่เจ็บเนื้อเจ็บตัวไม่เกิดความชิบหาย
    - ถ้านำติดตัว..วัชราชจะดูดซับโทษแล้วแปรเปลี่ยนให้เป็นคุณประโยชน์กับตัวเรา อุปมาว่ายิ่งวิบัติแรงยิ่งเจริญไวแทบจะพลิกชะตาฟ้าลิขิตทีเดียว
    - ให้นำมากำเวลาสวดมนต์ภาวนา..คลื่นแห่งวัชราชจะขับขานอานุภาพแห่งมนต์นั้นให้เกิดความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์มากขึ้น
    - แม้กำวัชราชระหว่างว่าคาถาใดๆ..คลื่นแห่งวัชราชจะส่งไปให้พระคาถาที่ใช้ทวีความรุนแรงได้มากขึ้น
    - เมื่อวางวัชราชไว้บนฝ่ามือระหว่างนั่งสมาธิ..รัศมีวัชราชจะช่วยให้สมาธิแน่วแน่การภาวนาก่อเกิดเป็นจิตที่มีพลังอำนาจ
    - เมื่อจะอธิษฐานสิ่งใด..จงกำวัชราชไว้เขาจะนำคำอธิษฐานไปถึงทิพย์กายโดยพลัน
    - เมื่อจะบนบานศาลกล่าว..จงกำวัชราชไว้คำบนบอกจะสำเร็จในเร็ววัน
    - เมื่อเราถือวัชราชอยู่..ทุกคำร้องขอเทวดาทุกชั้นฟ้าล้วนยินดีรับฟัง
    - เมื่อวัชราชขับไล่อุปัทวะจัญไรคราใด..ย่อมส่งผลสะท้อนสิ่งดีๆและความผาสุกร่มเย็นกลับมาแทนที่


    ใครที่กำลังพบเจอกับภาวะเหล่านี้
    1.มีเหตุให้ชีวิตตกต่ำ
    2.เกิดความเดือดร้อนแตกร้าวภายในครอบครัว
    มีปัญหาเรื่องทุกข์ใจต่างๆนานา
    3.เกิดความขัดสนจากอาชีพหน้าที่การงานรวมไปถึงปัญหาในเศรษฐกิจวิกฤตการณ์บ้านเมือง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ยึดถือและมั่นใจในวัชราชเถิดแล้วเธอจพ้นภัย..ทั้งยังคงอยู่รอดปลอดภัยโดยตนจะกลับมาอยู่ดีกินดีกว่าคนอื่นเขา
    เสมอให้ตั้งใจทำมาหากินเถิดหนทางมันจะมาทั้งทางตรง..ทางอ้อม..และทางลัด

    วัชราชนั้นเป็นเครื่องมงคลขั้นจักรพรรดิที่จะใช้ไปเพื่อการภาวนาฝึกจิตพาไปสู่โลกุตระก็ได้เพราะมีอำนาจการตัดขาดจากกิเลสความลุ่มหลง หรือจะใช้เพื่อประโชยชน์ทางโลกียะก็ได้ เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าขึ้นอยู่กับใจและวัตถุประสงค์ผู้ใช้เป็นหลัก ทั้งยังมีอำนาจครอบคลุมเครื่องมงคลทั้งหมดโดยหนุนเสริมให้ส่งผลรุนแรงเต็มที่ จะไม่ข่มกันเองจึงมีกระแสอำนาจรุนแรงแบบถึงพริกถึงขิง เธออย่าลืมนะว่าวัชราชมีอำนาจดั่งวชิราวุธพันสาย(วัชระพระอินทร์พันเล่ม)เป็นเทพอาวุธที่ใช้ตัดอุปสรรค
    1.ฟาดครั้งหนึ่งก็ถากถางทางชีวิตที่ขรุขระให้ราบเรียบ
    2.
    ฟาดครั้งหนึ่งบั่นทอนหนทางความสำเร็จที่ยาวนานให้สั้นลงๆ

    เป็นเทพศาสตราขั้นรุนแรงระดับไม่ไว้หน้าหรือปราณีใครทั้งสิ้นและไม่ยอมลงให้อาถรรพ์ร้ายต่างๆทุกรูปแบบ นั่นคือเคล็ดอาถรรพ์ทุกอย่างแพ้อำนาจแห่งฟ้าสวรรค์ก็สายฟ้านี่คือการใช้อำนาจฟ้าดับล้างได้ทั้งหมดทั้งปัญหาคน,ปัญหาที่ไม่ใช่คน,ปัญหาชีวิต ดั่งเคล็ดว่า
    - ถือวัชราชแล้วย่อมไม่ถูกอาถรรพ์ใดๆครอบงำได้
    - ถือวัชราชแล้วย่อมหักพรหมลิขิตวินาศวิบัติทั้งหลาย
    - ถือวัชราชแล้วย่อมโค่นดวงชะตาราศีดวงดาวร้ายที่ให้โทษทั้งปวง
    - ถือวัชราชแล้วย่อมแหวกเครื่องกีดขวาง..กรรมขวางกั้นชีวิตให้พ้นไป
    - ถือวัชราชแล้วศัตรูย่อมถูกปราบทำลายดั่งใจปรารถนา
    - ถือวัชราชแล้วย่อมพ้นจากจิตที่มุ่งร้ายทั้งปวง


    วัชราชแต่งคน
    การสร้างวัชราช
    ก็คือการแต่งคน...จากที่ไม่มีก็ต้องมี เพราะวัชราชคือตัวแทนวชิราวุธพันเล่มผู้ถือครองย่อมมีฤทธิ์,มีเดช,มีพลานุภาพ,มีมหิทธานุภาพ,มีแรงครูพระเวทย์ดึกดำบรรพ์,มีแรงครูเทวนาภาพ..เหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นคือการแต่งคนให้มีในสิ่งที่ไม่มี พอมีสิ่งเหล่านี้ก็จะเกิดสิริมงคลที่ไม่เคยเกิดไม่เคยได้ขึ้นมากมาย ทั้งเทพศาสตรานั้นยังมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปมันจะดีขนาดไหนหากเปลี่ยนอาวุธเทพให้กลายเป็นอาวุธของเรา เพราะพลังอำนาจของเทพเจ้านั้นล้วนอยู่ที่อาวุธทั้งสิ้น..เทพบางองค์เสียอาวุธไปก็ไปไม่เป็นแพ้ราบคาบทันทีเพราะนี่คือตัวฤทธิ์ตัวเดชของเทพเจ้า

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เทพศาสตราเป็นสิ่งคู่กายประกอบอานุภาพแห่งเทพเจ้า เช่นนั้นเทพศาสตราแต่ละชนิดเมื่อปรากฏขึ้นจึงเป็นดั่งสัญลักษณ์และตัวแทนเหล่ามหาเทพทั้งหลายมีอำนาจดั่งเป้นตัวตนขององค์เทพเลยก็ว่าได้ หากพูดถึงวัชระก็ต้องนึกถึงพระอินทร์..แต่วัชระพันเล่มดั่งที่มีอำนาจของพระอินทร์นับพันในหมื่นจักรวาลนั้นหาได้ยากยิ่งย่อมแสดงอิทธิฤทธิ์ได้เต็มที่มีพลานุภาพมหาศาล..ตามตำนานกล่าวไว้ว่าหากท้าวสักกะเทวราชได้ใช้วชิราวุธโจมตีไปที่ใด ความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นเปรียบประหนึ่งว่าภูเขาสิเนรุที่สูงถึง168,000โยชน์ ได้ถูกผ่าชำแรกแยกออกจากกันตั้งแต่ยอดเขาจนถึงฐานเลยทีเดียว(ความรุนแรงถึงขนาดทำลายพระสุเมรุหลักโลกแกนกลางจักรวาลได้แค่การขว้างปา) มีอำนาจมากขนาดทำให้คางหนุมานผู้ได้รับพรความเป็นอมตะไม่เจ็บไม่มีวันบุบสลายยังกลายเป็นแผลฉกรรจ์..เปลี่ยนรูปร่างไปตลอดชีวิต อาถรรพ์เทพศาสตรานี้เมื่อเปลี่ยนเป็นอาวุธคู่ใจเราพ่ออาจารย์ท่านว่าก็แล้วแต่จะใช้กัน ของชิ้นนี้มันมีฤทธิ์มากเพราะผสานพระเวทย์ดึกดำบรรพ์อันเป็นดั่งฟางเส้นสุดท้ายเข้าไป..สำหรับผู้ที่ชีวิตแก้ไขได้ยากเอาตัวไม่รอดจะได้ใช้พึ่งพาได้

    เธออย่าประมาทไปว่าเป็นของถือเล่น ..อย่าลืมว่าเทพศาสตราคือศักดิ์ศรีทั้งหมดของเทพเจ้าองค์นั้นๆวชิราวุธก็คือศักดิ์ศรีทั้งหมดของพระอินทร์เช่นกัน ดังนั้นวัชราชก็เป็นดั่งศักดิ์ศรีของผู้ที่เป็นจักรพรรดิสวรรค์ทั้งพันหมื่นโลกทรงอานุภาพสยบทุกอย่างได้ราบคาบจะช่วยกำเนิดสิริมงคลและปัดเป่าอุปัทวภยันตรายแก่ผู้ครอบครองได้แน่นอน วัชราชนั้นหล่อจากเครื่องใช้ยุคโลหะที่ล่อสายฟ้ามานับกาลเวลาไม่ได้,ขวานฟ้า,ผสมด้วยระฆังวัชระโบราณของธิเบต,ทั้งวัชระเก่า,กระดิ่งจีนโบราณ,พระขรรค์สำฤทธิ์,ฝาบาตรพระธุดงค์,ตะปูสมัฤทธิ์,หัวลูกศรโบราณและอาวุธที่เกี่ยวข้องด้วยธนุรเวทหล่อหลอมผสมเป็นชนวนมวลสารนำมาประกอบเข้ากับตะกรุดที่ลงพระเวทย์ดึกดำบรรพ์พยุหะสายฟ้าล้างหมื่นโลกธาตุก่อนอุดปิดด้วยผงลับตำรับพระเวทย์ดึกดำบรรพ์อีกชั้นหนึ่ง

    ...เทพศาสตรานั้นเกิดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเกียรติยศ,อำนาจ,บารมีอันแผ่นซ่านไปทั่วโลกธาตุของเทพเจ้า เช่นนั้นการมาถึงของวัชราชก็จะนำมาซึ่งชีวิตอันอุดมด้วยเกียรติยศ,อำนาจ,บารมีที่แผ่ปกคลุมไปของ..ตัวเรา ดุจเดียวกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อไปคนที่เคยทนทุกข์เขาจะได้เฉลิมฉลองกับชีวิตซักที

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้เป็นของทิพย์ที่เราสัมผัสได้ด้วยตาเนื้อคาถาไม่ต้องใช้เพราะมันมีชีวิตสำเร็จในตัวแล้ว..มีเทพเจ้าที่ไหนมานั่งร่ายคาถาก่อนใช้งานอำนาจตัวเองบ้าง แบบนั้นตายพอดี ใช้เพียงตั้งจิต (ใช้สมาธินิดเดียว)

    ### ด้วยชีวิตคนนั้นก็เหมือนฉากละครโรงใหญ่ที่แล่นผ่านคลื่นกรรมกาลเวลาที่ผกผันไป พอถึงจุดสุดท้ายทุกคนย่อมไปถึงฉากจบของละครชีวิตตัวเองทั้งนั้น..แล้วมันจะจบดี..หรือจบแบบเสียชาติเกิดเล่า วัชราชก็คือเครื่องมงคลที่บั่นทอนหนทางอันยาวไกลเคลียร์สิ่งขรุขระให้ราบเรียบทั้งยังนำมาซึ่งฉากจบที่งดงามเกินกว่าผู้ใด พ่ออาจารย์ท่านว่าทำก็ยากเสกก็ยาก ทำเป็นสิบๆปีได้เพียงไม่กี่เล่ม ตอนนี้ก็ถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะส่งผ่านวัชราชนั้นไปถึงเจ้าของที่ฟ้าบัญญัติครอบครองไว้อย่างแท้จริง

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นท่านสร้างไว้ไม่ถึง 10 เล่ม และท่านเก็บไว้ใช้เองคู่หนึ่งเพราะทำยากมาก(ท่านว่าของท่านต้องไว้กับตัวเล่มนึงไว้ในที่อาศัยเล่มนึง..ของคนอื่นก็ตามแต่จะพิจารณาอย่าห่างตัวก็พอ..ท่านว่าฉันก็หาข้ออ้างเอาไว้คู่นึงเท่านั้นเพราะฉันปักลงขันครูไปแล้วอีกเล่มก็ต้องติดตัวไว้ทำพิธี) ด้วยวัชราชทุกเล่มย่อมเลือกเจ้าของเสมอ..สำหรับคนที่ปรารถนาและเฝ้าฝันฉากจบของละครชีวิตที่สวยงามและอุดมสุขก็อย่าให้วัชราชนั้นห่างกายเลย ฉันบอกได้เพียงเท่านี้

    ร่วมทำบุญบูชา อาญาพระเวทย์ดึกดำบรรพ์วัชราชขาดตัว..ผ่าหมื่นโลก(ตัดขาด,ตัดจบเดิมพันชีวิต) บูชา 4,000 บาท
    289768953-387629193430992-8347929689840735321-n.jpg 288916388-3243587979293542-3705268846272036626-n.jpg
    288832770-1153869895511952-801355487239097039-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้เป็นเครื่องมงคลชั้นจักรพรรดิที่ทำยาก..และงดงามที่สุด และวัชราชทุกเล่มจะเลือกเจ้าของเอง *** เพราะเขาจะเลือกเฝ้ามองฉากจบละครชีวิตที่สวยงามของมนุษย์ (พวกที่ไปไม่ดี..แม้จบก็ไม่สวยย่อมไม่มีบุญใดทั้งสิ้นในการถือครองวัชราช)
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พอดีเมื่อวานมีผู้จองวัชราชเข้ามา 5 เล่ม ผมไม่ได้อนุมัตินะเพราะของๆเรามีน้อยจริงๆต้องแบ่งๆกันคนละนิดคนละหน่อยครับ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    เรื่องฝากเลี่ยมนี่หนนี้มีฝากกันมารวมๆเกินสิบแล้วเดี๋ยวผมดำเนินการให้นะครับ ถ้ามาพร้อมกันแบบนี้โอเค บางท่านแจ้งฝากเลี่ยมผมก็รอนะแต่ถ้าไม่ทันก็เอาไว้ลุ้นรอบใหม่หากมาชิ้นสองชิ้นแล้วจังหวะไม่มีคนฝากเลยผมก็คืนเงินไป
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    รอบวันจันทร์จัดส่งของให้นะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา อุชุกายังเจ้าพระคลังปราบเซียน 18 โองการปัจเจกโพธิ (ชุบตัวรวยอมตะ)

    พระปัจเจกโพธินั้นพ่ออาจารย์ทำออกมาน้อยรุ่นยิ่งนัก ด้วยปฎิเสธความจริงข้อหนึ่งไม่ได้ว่า
    - บารมีพระปัจเจกโพธิ์ท่านเลือกโปรด..ทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่..เฉพาะคน
    - เฉพาะคนที่ท่านเลือกแล้วจึงจะเห็นในคุณค่า
    - เฉพาะผู้ถูกเลือกซึ่งมีแต่เราเพียงผู้เดียวจะได้รับพร
    - มีแต่เราที่ได้รับการโปรดให้มีสถานะใหม่

    พ่ออาจารย์ท่านว่าบารมีพระปัจเจกโพธินั้นจะสงเคราะห์รายบุคคล..พูดง่ายๆก็คือฉุดช่วยเฉพาะเราได้เต็มที่และให้พรแก่เราได้ยิ่งใหญ่ที่สุด เช่นนั้นท่านจึงได้สร้างพระชุดเจ้าสัวพิมพ์พระปัจเจกโพธิไว้โดยขนานนามว่า "เจ้าพระคลังปราบเซียน" ท่านว่าเหนือกว่าเจ้าสัวก็ต้องเจ้าทรัพย์..เจ้าพระคลัง ท่านว่าเป็นที่สุดยิ่งกว่าการสร้างพระเจ้าสัวด้วยพุทธคุณนั้นของวิชาทำผงเจ้าพระคลังนั้นจะหมายปองสิ่งใดก็ได้สัมฤทธิ์ผลและสำเร็จดั่งใจปองปรารถนาโดยเฉพาะฐานะ,และวาสนาทรัพย์สมบัติ

    ผงเจ้าพระคลังนี้ถ้าดำเนินชีวิตไปเพื่อสร้างฐานะไม่ว่าสุจริต..หรือทุจริต จะทางไหนหมายปองจะได้สิ่งใดก็ไม่มีอะไรยากเกินเอื้อม พ่ออาจารย์ท่านย้ำไว้หนักหนาเพราะนี่เรียกว่าจะทำอะไรก็สำเร็จ..หากเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทอง แล้ว" 80% ของชีวิตมนุษย์..เวลาใดที่ไม่เกี่ยวข้องกับเงินทองเล่า" นั่นแหละคืออานุภาพความสำเร็จของผงเจ้าพระคลังขอให้เป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับเงินทองแม้เพียงเล็กน้อยไม่ว่าจะทุจริตหรือสุจริต..หรือเทาๆไปเลยก็สำเร็จทั้งหมด แต่หากนำไปสร้างพิมพ์พระพุทธแล้วท่านว่าจะไม่รุนแรงมากหากถอยมาสร้างพระปัจเจกโพธิที่สงเคราะห์รื้อขนเฉพาะตัวเราแล้วแบบนี้จะแรงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้ไม่ได้ทำไว้สงเคราะห์คนทั้งโลกนะหากแต่มีไว้เพื่อสงเคราะห์คนใช้ให้เป็นเอกกว่าใครในโลกแบบนี้

    จะคิดประกอบกิจการใดก็เจริญงอกงอกเป็นเงินเป็นทองทุกเวลา
    อานุภาพของผงเจ้าพระคลังที่ทำด้วยในรูปพระปัจเจกโพธินั้นจะแสดงความแตกต่างของช่วงเวลาชีวิตได้ดังฟ้ากับเหว พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มาจับคู่กับรูปพระปัจเจกโพธิจะให้คุณวิเศษแปลกประหลาด เพราะจะอุบัติสิ่งที่เราไม่เคยมี,ไม่เคยได้อันเกินกว่าวาสนาจะรับมารอเป็นคู่ชะตาของเรา..อุปมาดั่งกิ่งทองใบหยก(ไม่ใช่คู่ครองนะฉันแค่อุปมาว่าถึงสิ่งที่ไม่เคยปรากฎในชีวิตเธอ)..จากที่ไม่เคยมีกลับเป็นเกิดมาแล้วไม่แคล้วกัน ยกชาติเชื้อวงศ์วานฐานะของเราให้สูงส่ง "ดั่งนาคราชไม่กลับชาติไปเป็นงูดิน"

    เนื้อราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊"
    ของสิ่งนี้พ่ออาจารย์ท่านไปได้มาจากบ้านเศรษฐีที่ร่ำรวยนับหมื่นล้านจากการเล่นหุ้นและนำไปต่อยอด..ท่านว่าจากคนไม่มีอะไรเปลี่ยนชีวิตได้รวดเร็วนั่นคือบู๊กับตัวเองและชะตากรรมมากที่สุดแล้ว ท่านเลยเรียกของสิ่งนี้ว่า "ราชาเศรษฐีตัวบู๊"..สำหรับคนสู้ชีวิต ของสิ่งนี้ก็คือเนื้อไม้ช่อฟ้าเก่ายุคอยุธยาซึ่งมีอายุหลายร้อยปีที่เศรษฐีท่านอัญเชิญปิดทองคล้องมาลัยสักการะอยู่ในหมู่เรือนไทยของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าจากคนธรรมดาก้าวกระโดดมาได้ไกล..และไวมากเช่นนี้แปลว่าเขามีของดีที่ให้คุณเฉพาะทาง แล้วท่านก็ได้ทราบว่าเป็นเพราะไม้ช่อฟ้าโบราณนี้เอง...ท่านจึงขออนุญาติพลีมาด้วยความหวงแหนของเศรษฐีว่าตัวท่านก็เคยสร้างพระไม้ช่อฟ้าแกะเหมือนกัน เช่นนั้นจะทำพระปัจเจกโพธิด้วยไม้นี้ให้เศรษฐีไว้ใช้จะได้รวยกว่าเดิม..พร้อมทั้งขอแบ่งเนื้อไม้มาเล็กน้อย..และเขาก็ปันให้เพียงเล็กน้อยมากๆ

    พูดถึงไม้ช่อฟ้าชิ้นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมวลสารชั้นสูงที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก จากเรื่องราวชีวิตหลากหลายที่ท่านเศรษฐีเจอและสรุปได้คร่าวๆว่า
    - มีคุณ
    ในทางนำมาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางรวบรวมและเพิ่มพูนสง่าราศีแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางเปิดเส้นทางความก้าวหน้าในชีวิตการงานแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางค้ำจุนฐานะไม่ให้ตกต่ำแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางหนุนดวงชะตาแก่ผู้ครอบครอง
    ซึ่งแตกต่างจากไม้ช่อฟ้าอื่นๆ..อย่าลืมว่าของสูงแต่โบราณมีจิตวิญญาณพลังงานของเทพผู้รักษาพระศาสนาแก่กล้าเช่นนี้ปัจจุบันแม้หาดูก็ยังยาก ทั้งไม้ช่อฟ้ายังถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างมาคู่กับอุโบสถ

    วัดโบราณนั้นย่อมดึงดูดศรัทธาผู้คนล้นหลาม..
    อย่าลืมนะว่าวัดๆหนึ่งจะมีพิธียกช่อฟ้าอุโบสถแค่เพียงครั้งเดียว...เพราะมีการยกช่อฟ้านี้อุโบสถจึงเป็นอุโบสถที่เสร็จสมบูรณ์ได้ ช่อฟ้าจึงเป็นกำลังแห่งความสำเร็จสูงสุด(เรื่องนี้คนไม่ค่อยจะรู้และเพราะเหตุนี้เองจึงต้องเอามาทำพระปัจเจกโพธิ) ทั้งสมัยโบราณของอยุธยา *** เธออย่าลืม..อาณาจักรที่กษัตริย์ผูกพันธ์กับพระศาสนาแน่นแฟ้นทุกยุคสมัยยุคนั้นต่อให้ราชาที่เป็นทรราชก็ยังไม่ทิ้งพระศาสนา และผู้ที่จะทำการยกช่อฟ้าขึ้นประดิษฐานหากไม่เป็นตัวกษัตริย์ก็ย่อมเป็นพระบรมวงศ์สำคัญแห่งรัชสมัยเท่านั้นมาแทน..นี่แหละคือที่มาของคำว่าบุญญาธิการอันสืบเนื่องต่อมาให้เกิดบุญญาภินิหาริย์กับผู้บูชา(ของแบบนี้ถอยจากอยุธยาก็หายากเต็มทีแล้วเพราะวัดโบราณไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆเหมือนวัดสมัยปัจจุบัน)

    ยิ่งช่อฟ้าผ่านกาลเวลามานานเท่าใดก็จะยิ่งมีพลังความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้นเท่านั้น ถือเป็นของวิเศษที่ซึมซับพระสูตร,พระปริตรและสิริมงคลมากมายทุกพิธีอันเกิดในพระอุโบสถจัดเป็นอาถรรพ์มีพลังในตัว โดยปกติตัวช่อฟ้าแต่โบราณจะเกิดการคัดสรรค์จากไม้มงคลเพื่อยกขึ้นไปให้สูงที่สุด..อุปมาดั่งอาถรรพ์ว่าเรามีสิ่งที่จะยกชีวิตเราขึ้นไปให้สูงสุดอยู่กับตัว เพราะช่อฟ้าคือเครื่องสถาปนาสิ่งก่อสร้าง(อุโบสถ)เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์..ยิ่งของโบราณที่เหลือรอดจากภัยสงครามไม่ไหม่ไปกับไฟก็มีน้อยนัก ช่อฟ้านี้จึงมีอิทธิคุณแฝดให้รอดพ้นจากไฟในยามเลวร้ายที่สุดอุปมาจากภัยอันกลืนกินสัตว์ทั่วทั้งปฐพียังไม่สามารถทำลายได้ *** นี่คืออาถรรพ์ไม้ช่อฟ้าของท่านเศรษฐีที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า เนื้อราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊"

    พระปัจเจก..ปางอุชุกายัง
    ครูพระปัจเจกโพธิให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระเจ้าพระคลังแกะสลักจากไม้ช่อฟ้าสำคัญในลักษณะเข้าญาณวิมุติพิจารณาสัตว์โลกที่จะทำการโปรดด้วยการก้มพระพักตร์ลงต่ำเล็กน้อยผ่อนคลายอารมณ์โดยกายตั้งตรง...แบบอุชุกายังโดยเฉพาะ
    1. คือการเข้าถึงตัวผู้ถูกเลือกด้วยญาณทัศนะ
    2. คือการจมดิ่งลงในญาณพิจารณาถึงสาเหตุอันเป็นต้นตอของเหตุขัดข้องแห่งตัวเรา

    แต่เหนือสิ่งอื่นใดการนั่งแบบอุชุกายังนี้ยังแสดงถึงท่านั่งที่มั่นคง...ท่านจำเพาะให้ทำปางอุชุกายังนี้เพื่อเป็นสื่อชักนำความมั่นคงมั่งคั่งทุกประการผ่านเข้าชีวิตโดยพระปัจเจกโพธิ..เป็นกฤติยาคมแฝดให้ตัวเราต่อไปนั้นมีชีวิตความเป็นอยู่อย่างมั่นคง ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยกำลังแห่งสติและปัญญาทุกขณะจิตมีแรงครูพระปัจเจกโพธิประทับทุกลมหายใจเข้าออก พ่ออาจารย์ท่านว่าปางอุชุกายังนี้ให้คุณมากเพราะเป็นกำลังแห่งการตื่นตัวอยู่เสมอ
    ..ผู้ที่ตื่นอยู่ตลอดในโลกที่หลับไหล 1
    ..ผู้ที่รู้ตัวตลอดในโลกที่สับสน 1
    ..ผู้ที่พร้อมอยู่ตลอดในโลกที่วุ่นวาย 1
    ..ผู้ที่ได้รับทุกโอกาสตลอดในโลกที่เสียหาย 1

    สิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนเราให้มั่นคงเหนือกว่าผู้ใด นี่คือกฤตยาคมแฝดที่พระปัจเจกโพธิท่านแนะนำว่า..อยู่อย่างมั่นคง และตรงนี้เองพ่ออาจารย์ท่านว่ามันสำคัญโดยแท้จริงเพราะความมั่นคงนั้นเกิดขึ้นโดยไม่สั่นไหวคลอนแคลนหรือล้มลงด้วยวิกฤติใด พระอุชุกายังรุ่นนี้จึงเป็นพรแห่งความมั่นคงของผู้บูชาไม่ให้ล้มหายตายจากไปจากยุคสมัยหรือโดนลมร้ายภัยพิบัติใดพัดให้สาปสูญไป..ท่านว่าฉันพูดได้เพียงจะเลี่ยงคำว่าทำอะไรก็ลำบาก..ไม่ได้,ไม่สบาย,ไม่สำเร็จ ต่อไปก็มี,ก็ได้ทำอะไรก็สบายก็สำเร็จนี่แหละคือพระพรสูงสุดตลอดกาลนานแด่จิตวิญญาณของเธอ พระปางอุชุกายังนี้ท่านให้สร้างเพื่อรับพรจากพระปัจเจกโพธิเจ้าเช่นนั้นให้หลีกเลี่ยงจากเรื่องไม่ดี,เรื่องที่ทำไม่ได้,เรื่องที่ยังไม่มี,เรื่องที่ทำไปแล้วไม่สบาย,เรื่องที่เสียเวลาไปแล้วก็ไม่สำเร็จ

    18 โองการพระปัจเจกโพธิ์(ขจัดทุกข์เข็ญเวรภัยทางการเงิน)
    เคราะห์คนก็ต้องแก้แต่เคราะห์ที่เกิดจากการเงินนั้นมันทำให้คนทำมาหากินไม่เจริญท่านว่านี่ยิ่งแก้ได้ยากใหญ่เลย วิชานี้เป็นวิชาต้นสายจากครูพระปัจเจกโพธิ์ที่ให้ไว้สงเคราะห์โลกและเฉพาะเจาะจงให้พ่ออาจารย์ลงกำกับที่รูปท่านก็คือวิชา "18 โองการพระปัจเจกโพธิ์" วิชานี้มีความน่าอัศจรรย์อย่างมากและใช้กำกับได้เฉพาะพระปัจเจกโพธิ์ปางอุชุกายังเท่านั้น
    - จะเปลี่ยนสิ่งที่ไม่ดีไม่งามทั้งหมด..ในวิถีชีวิตให้เป็นสิ่งงดงาม
    - จะได้กินทุกสิ่ง..ไม่ถูกเขากินจนหมด
    - จะเสริมในสิ่งที่ขาด..ให้กลับมาเจริญรุ่งเรือง..สิ่งที่มีอยู่จะมั่นคงมั่งคั่ง
    - จะดับเรื่องเลวร้าย..ได้นิ่งสนิท
    - จะได้รับผลประโยชน์มากมาย..จากการกระทำ
    - จะชำระเสนียดจัญไร..ที่แฝงในตัว
    - จะล้างอัปมงคล..ที่แฝงรอบๆชีวิต
    - จะถอดถอนคุณไสย..อันเขาใช้กระทำมา
    - จะเสริมวาสนาด้อย..คนที่น้อยให้วาสนาดีพรั่งพร้อมด้วยวาสนาบารมีแลอำนาจ
    - จะเพิ่มความเข้มแข็ง..แก่การคิดอ่านตัดสินใจ
    - จะกินดีอยู่สบาย..กลับกายเป็นมั่งคั่ง
    - จะเกิดสิริมงคล..มีโชคไม่ขาดสาย
    - จะประสบผลสำเร็จ..ทำมาหากินขึ้นมือ
    - จะอยู่เย็นเป็นสุข..รักษาทรัพย์สมบัติได้พอกพูนถาวรณ์
    - จะเห็นผลในโภคทรัพย์แลสมบัติ..กว่าหมู่ชนทั้งหลาย
    - จะเกิดทรัพย์สมบัติมาก..ปราถนาสิ่งใดๆก็ได้ดั่งปราถนา

    - จะป้องกันฟ้าป้องกันไฟ..ไม่เกิดภัยพิบัติ
    - จะห่างจากความสูญเสีย..โรคภัยไข้เจ็บ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า 18 โองการนั้นเป็นวิชามหาจำเริญให้รุ่งเรืองปรากฏทุกทางแบบสูงสุด ซึ่งปกติวิชาเหล่านี้จะถูกปกปิดและหวงแหนไม่นำมาใช้..แต่หากใช้จะก่อปาฏิหาริย์แบบพลิกชีวิตคนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ท่านว่าตอนนี้เราเริ่มเข้ายุคข้าวยากหมากแพงแล้วครูพระปัจเจกโพธิ์ท่านจึงหวังสงเคราะห์ให้เกิดประโยชน์ใหญ่เพื่อให้ลูกๆพ้นจากช่วงเวลาอันทุกข์สาหัสเช่นนี้ ต่อไปจะเกิแต่ความเจริญรุ่งเรืองและอุดมสมบูรณ์ ### ทั้ง 18 โองการยังเป็นวิชาเฉพาะที่ใช้ขจัดทุกข์เข็ญเวรภัยที่จะเกิดขึ้นกับ...เรื่องการเงินของเราแบบเจาะจงทั้งในปัจจุบันและอนาคตด้วย

    เคราะห์เข็ญเวรภัยจากการเงินวิบัติในชะตา...นี่แหละคืออำนาจลี้ลับของ 18 โองการพระปัจเจกโพธิ์ คนเราถ้าแก้ด้วงก็จะต่ออายุต่อชะตาแต่ไม่ได้แก้ลึกซึ้งไปถึงดวงการเงิน,การคลัง,ทรัพย์สมบัติทั้งหลาย
    - เช่นนี้มีลาภเท่าไหร่..ก็เสื่อมลาภ
    - เช่นนี้หามาใช้ได้เท่าไหร่..ก็หมดไป

    แต่ 18 โองการนี่ดวงยากไร้ก็ได้เป็นเศรษฐีเป็นคหบดีสมัยก่อนต้องว่าจะตั้งตัวเป็นขุนนางเจ้าพระยา..ว่ากันถึงขนาดพระยาได้เป็นราชแม้ราชาก็ได้เป็นจักรพรรดิ มันเปลี่ยนไปขนาดนี้เบาะๆก็จับจ่ายใช้สอยอะไรก็ไม่ต้องมานั่งคิดเรื่องเงินขาดมือ

    - เคยมั๊ยก่อนจับจ่ายใช้สอยอะไรก็นั่งคิดนอนคิด..เสียดายเงิน
    - เคยมั๊ยก่อนจะใช้จ่ายอะไร..ก็มานั่งเสียใจกับการตัดสินใจ
    สิ่งเหล่านี้คือคนที่ฐานะยังไม่พร้อมไม่เอื้ออำนวยต่อการเสวยสุขในชีวิต และดวงเขามีเคราะห์เข็ญกับการเงินโดยเฉพาะ..แบบนี้เรียกว่าทรัพย์ไม่เอื้ออำนวย แต่ 18 โองการนี่มันกลับกันคือดึงดูดเงินอย่างแรง,ทั้งดูดผู้คนให้หาเงินให้เรา,ดูดช่องทางของการเงินมาถึงเรา..อะไรเป็นเรื่องเงินจบลงตรงนี้หมด เรียกว่าเงินไม่ขาดทรัพย์ไม่พร่องไม่ต้องมานั่งคิดเสียดายเวลาใช้เงินเสียใจกับการตัดสินใจเวลาจับจ่ายอะไร ท่านว่านี่แหละ 18 โองการทำอะไรก็มีแต่ขึ้นดั่งชีวิตอุปมากับคำว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก..แต่ถ้ามันขึ้นทั้งชีวิตจะรีบตักหรือค่อยๆตักก็ได้ไม่ต้องรีบ วิชานี้จะชุบตัวชุบชะตาราศีของเรา..ทางการเงินโดยเฉพาะ ที่เหลือก็ไปเอาความสุขสบายมาให้ได้

    ฝังด้วยของอาถรรพ์เจริญคุณต่างๆ
    1. ลง 18 โองการ บน"ตะกรุดตะกั่วโกศ"
    เพราะโกศเหล่านี้เป็นของเหล่าเศรษฐีคหบดีมีอันจะกินทั้งสิ้นดั่งที่ทราบกันดีว่าคนธรรมดาไม่มีสิทธิ์ตายไปได้ใส่โกศแน่นอน ด้วยโกศเป็นที่บรรจุอัฐิของชนชั้นสูงหรือเจ้าคนนายคนแม้นน้อยที่สุดก็ต้องมีฐานะดีมากๆ ..เรียกว่าไม่ชาติตระกูลสูงก็ฐานะดี..มากบริวาร..จึงจะมีโกศตะกั่วหุ้มทองคำเช่นนี้ได้ บางคนฐานะสูงก็เป็นโกศเทพพนม,บางคนสูงศักดิ์มากๆก็เป็นพรหมสี่หน้า..แต่ถ้าเป็นตาสีตาสาก็โกศทองเหลืองทั่วไปหมดสิทธิ์ใช้โกศตะกั่วหุ้มทองคำเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้จะหาตะกั่วโกศก็ทำได้ยากแล้วโชคดีที่สมัยก่อนท่านพอมีเก็บไว้เพราะลูกหลานบางคนบางสกุลเค้าไม่รู้ค่าเอาทองที่หุ้มไปขายก็เหลือตะกั่วไว้เช่นนี้

    ทำไมต้องตะกั่วโกศ ตะกั่วธรรมดาว่ามากอาถรรพ์ซึมซับพลังงานง่ายแล้วแต่ตะกั่วโกศแล้วมันมีพลังงานยากจะหาสิ่งใดเทียบ จัดเป็นมวลสารพิเศษชั้นสูงที่หาได้ยากอย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าพลังงานนี้ก็คือการซึมซับพลังงานพระเวทย์ขั้นสูงและพลังงานวิญญาณธาตุอันครูพระปัจเจกท่านจำเพราะเจาะจงให้ทำไว้เพื่อที่จะแฝงพระญาณกำกับธาตุของท่านลงไปได้เต็มที่เกินกว่าจะหาวัตถุใดรับไหว นี่คือพลังของตะกั่วโกศที่ให้คุณทางโภคทรัพย์เจริญรุ่งเรืองโดยตรงพ่ออาจารย์ท่านว่าหากเอามาพลีทำแผ่นตะกรุดคนถือเค้าว่าเป็นมหาโชคเชียวนะ จะเจอเหตุการณ์เหนือดวงเกินพรหมลิขิตที่จะให้คุณได้...พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารบางอย่างก็เป็นความลับไม่ต้องรู้มากเอาว่าใช้แล้วดีก็พอ..เมื่อนำมาใช้โดยถือเคล็ดว่า

    - ผู้ใช้จะไม่มีทางจน..ไปจนตาย
    - ผู้ใช้ถ้ายังจนอยู่..ก็ไม่มีสิทธิ์ตาย


    2. ลูกอมปั้นผงสุริยัน ท่านเปรียบเป็นของขวัญจากสุริยะเทพอันนำพาแสงสว่างเข้าหาชีวิต ให้ชีวิตสุกสว่างอยู่เหนือสิ่งใดดั่งสุริยัน ผงนี้เป็นเอกเรื่องวาสนาบารมีไม่มีตกต่ำ ทั้งเปิดดวงรับสิริมงคลตลอดทั้งวัน เป็นทั้งตบะเดชะกันและแก้อาถรรพ์รวมไปถึงต่อ..วาสนาทั้งหลายมีคุณถึงขั้นพลิกฟ้าพลิกดินได้ เป็นผงชั้นครูสำหรับผู้ใฝ่หาความเจริญรุ่งเรืองในทางสุจริต..มีกิจที่ทำด้านสว่างไม่หลบซ่อนหรือการทำมาหากินสายตรงแบบปกติโดยเปิดเผยดั่งพระสุริยันไร้สิ่งขวางกั้นแบบนี้เจริญหมด ยิ่งคนเซ่อๆซ่าๆซื่อๆใสๆใช้แล้วจะหนุนดวงตนเองได้มากทั้งยังกันสรรพอุปัทวอันตรายและภัยทั้งปวงไปในตัว

    3. ลูกอมปั้นผงจันทรา ท่านเปรียบเป็นของขวัญจากจันทร์เทพที่จะปัดเป่าอุปสรรคควันหมอกมืดดำออกไปจากชีวิตตน พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจพระจันทร์นั้นเติมเต็มความฝันได้ทุกอย่างทั้งเสริมสง่าราศีเป็นเมตตามหาเสน่ห์ในตัวเอง แต่เหนือสิ่งอื่นใด..ผงสุริยันเอาไว้ใช้ทางสุจริต..แต่ผงจันทรานั้นกับเอาไว้รับความดีความชอบในเรื่องทุจริตหรือเรื่องเทาๆได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าปุถุชนนั้นล้วนมีความคิดโลดโผนเติมเต็มความสุขตัวเองชีวิตหนึ่งก็มีทั้งดีชั่วปะปนกัน ผงนี้ก็เช่นกันแม้ด้านมืดเราก็ยังรุ่งเรืองอุปมาดั่งความมืดแห่งจันทราที่กลืนกินทุกสิ่งยามไร้ดวงตะวัน

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าคนจะรวยมันต้องรวยทั้งกลางวันกลางคืน ต้องมีของแก้เคล็ดให้ทำมาค้าขึ้นทั้ง 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันเว้นคืนเช่นนี้ จะเอาดีทางสุจริตบ้างหรือจะมีโชคทางทุจริตบ้างก็ขอให้ได้และขอให้มี ไม่มีอะไรที่ต้องตึงมากเกินไป หากเรายังเป็นปุถุชน หากเรายังไขว่คว้าหนทางร่ำรวยไม่รู้จบ..ก็ต้องรวย

    คาถาอาราธนา (ระหว่างท่องจงนึกถึงสิ่งที่ปรารถนาต่อพระปัจเจกให้ชัดเจน)
    นะมะอะอุ สิวังพรหมมา จิตติ จิตตัง มานิมา จิตตังวา ปุพพังวา พันธังวา วิเลปะนังวา ราชะกุมาโรวา ราชะกุมารีวา อัคคะมะเหสีวา เทวีวา ราชาวา ราชาโนวา เศรษฐีโนวา สะมะโนวา พราหมมะโนวา อิตถีวา ปุริโสวา วานิชโชวา วานิชชาวา เอหิ เอหิ ปะถะตา อะหังวันทามิ สัพพะทา มหาลาโภ มหาลาภัง ภะวันตุเม


    ### เครื่องมงคลรายการนี้ดั่งที่แจ้งไปข้างต้นว่าเขาปันให้เพียงเล็กน้อยมากๆ ..พ่ออาจารย์ท่านว่าก็แกะได้เพียงองค์พระขนาดเท่าข้อนิ้วเดียวมีขนาดเท่าพระเจ้าสัวปกติหรืออาจใหญ่กว่าเล็กน้อยเท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าให้แบ่งๆกันไปใช้องค์พระจะมีลักษณะเบามากเพราะเนื้อไม้เก่ามากๆต้องเคลือบแลคเกอร์ไว้และฉันจัดสร้างครั้งเดียวนะเพราะมวลสารที่มีก็ใส่ให้ทั้งหมดเหมือนกันทำไว้ได้เพียงเท่านี้..เป็นของประจำชีวิต..ประจำจิตวิญญาณผู้อาราธนา

    *** เมื่อได้รับพระไปให้หาสีผึ้งทาด้านหน้าให้ทั่ว และนำทองคำเปลวมา 3 แผ่น ว่าคาถานึกสิ่งใหญ่ๆที่ตนต้องการแล้วปิดทองไปแผ่นนึงก็เรื่องนึง ทำ 3 ครั้งทั้งหมดแล้วค่อยนำไปเลี่ยมห้อยคอเถิดจะประเสริฐเลิศคนนักหนา สิ่งใหญ่ๆที่ตั้งมั่นไว้จะผ่านไปได้โดยง่ายดาย

    ร่วมทำบุญบูชา อุชุกายังเจ้าพระคลังปราบเซียน 18 โองการปัจเจกโพธิ (ชุบตัวรวยอมตะ) บูชา 4,000 บาท
    290816805-375850244643869-5762038237617549873-n.jpg 290351995-438003078201202-8287440651822338145-n.jpg
    289992320-776680820006569-6948841270913338222-n.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    รายการนี้เพราะมวลสารที่เขายอมแบ่งเพียงเล็กน้อย..ทั้งช่อฟ้าอื่นก็ไม่มีอาถรรพ์เช่นนี้ ทำให้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจแกะอย่างมากด้วยองค์พระมีขนาดเล็กเกือบจิ๋วเท่าเจ้าสัวปกติ...ถ้าจำได้ปกติพระเจ้าสัวไม้แกะท่านองค์จะใหญ่เกือบเท่าฝ่ามือ..แต่รุ่นนี้ท่านตั้งใจมากจริงๆยิ่งเล็กยิ่งแกะยากและสร้างจากของมีอาถรรพ์ทั้งหมด

    *** อย่าลืมปิดทองคำ 3 แผ่นนะครับ เมื่อได้รับพระไปให้หาสีผึ้งทาด้านหน้าให้ทั่ว และนำทองคำเปลวมา 3 แผ่น ว่าคาถานึกสิ่งใหญ่ๆที่ตนต้องการแล้วปิดทองไปแผ่นนึงก็เรื่องนึง ทำ 3 ครั้งทั้งหมดแล้วค่อยนำไปเลี่ยมห้อยคอเถิดจะประเสริฐเลิศคนนักหนา สิ่งใหญ่ๆที่ตั้งมั่นไว้จะผ่านไปได้โดยง่ายดาย
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รายการอุชุกายังนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า..ชุบตัวรวยอมตะ ท่านว่าเป็นความสามารถพิเศษคือ
    - ฆ่าไม่ตายทางการเงิน
    - หรือ..ไม่ตายในทางธุรกิจ
    - ชุบตัวเรื่องการเงินให้แข็งแกร่ง
    - ขจัดทุกข์เข็ญเวรภัยเฉพาะด้านทางการเงิน

    ความอมตะทางการเงินก็คือกฤติยาคมแฝดพระพิมพ์อุชุกายังนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนแค่เริ่มก็ล้มเหลวนั่นเท่ากับตายไปแล้วยิ่งเริ่มใหม่ล้มบ่อยเท่าไหร่ไม่มีใครมันจะไปมีกำลังใจทำต่อหรอก ..แต่รวยอมตะนี่ต่างออกไปมากเพราะฆ่าไม่ตาย
    - ถ้าเป็นทางการเงิน
    - ทางด้านกิจธุระอาชีพการทำกิน
    - หรืออะไที่ต้องได้เงินและเกี่ยวข้องกับเงิน
    นั่นคือเราเป็นอมตะไม่ตาย
    ..มันคือการไม่ล้มทั้งเบื้องต้น,ในท่ามกลาง,และในที่สุด เหลือไว้แต่ความมั่งคั่งอันมั่นคง
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้ส่งของให้นะ

    มาต่อกันเรื่อง
    ตะกั่วโกศ พ่ออาจารย์ท่านว่าของสิ่งนี้มีค่ามากดั่งโบราณอุปมาเรียกเล่นๆว่าทองเท่าตัวคน..หรือทองท่วมตัวคน เป็นตะกั่วชนิดเดียวในโลกที่ต้องใช้ทองคำน้ำหนักเท่าตัวคนมาแลกไปจึงเป็นที่สุดแห่งธาตุอาถรรพ์และหาได้ยากยิ่งในปัจจุบันอย่างแท้จริง นอกจากพลังงานทั้งหลายอันเป็นเรื่องที่เรามองไม่เห็นแล้วเหนือสิ่งอื่นใดที่ท่านเจาะจงใช้ตะกั่วที่มีค่าสูงสุดและแรงที่สุดชนิดนี้ ### เพราะท่านถือเคล็ดทองเท่าตัว..ทองท่วมตัว ธาตุบางอย่างมันจะดึงดูดทรัพย์สมบัติที่สูงกว่าตัวมันใครมีก็นับว่าเป็นเศรษฐีจริงๆนั่นแหละครับ

    *** อุชุกายังชุดนี้แรงมาก เพราะมีประสบการณ์ตรงตั้งแต่ยังไม่เปิดจองส่งมาให้ผมอ่าน
    คืนก่อนจะออกให้บูชาอุชุกายัง ผมฝันเห็นกลุ่มคนกำลังทำอะไรอยู่แล้วเขาก็บอกผมว่าต้องใช้ไม้ 2 อย่างเท่านั้นจึงจะได้คือไม้...กับไม้...(จำไม่ได้)ซึ่งเป็นชื่อไม้ที่ไม่คุ้นหูและไม่รู้จัก มองไปก็เห็นไม้วางอยู่ มีพระสงฆ์ด้วยท่านพูดกับผมแต่ก็จำไม่ได้เพราะร่างกายเพลียติดต่อมาหลายวัน กับมีเรื่องอื่นๆอีกพอควร ตื่นมาก็สงสัยว่าคุณกรณ์จะมีรายการเกี่ยวกับไม้หรือเปล่า สุดท้ายก็ใช่จริงๆ ทีแรกก็ว่าจะไม่จอง แต่เริ่มปวดหัวข้างเดียวแรงขึ้นๆ ก็สงสัยว่าชะรอยครูจะเตือนเลยจะจอง 1 องค์นะครับ

    ### นี่แหละที่บอกว่าพระท่านเลือกเจ้าของ..เป็นแบบนี้ จิตเราจะรู้สึกเองว่าอะไรมันใช่ของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าคนที่ไม่ใช่,ไม่มีมีวาสนาต่อกันต่อให้สมบัติพระอินทร์วางอยู่ตรงหน้าเขาก็มองเป็นเม็ดทราย
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 6382 6920 4 TH

    พี่วุฒิชัย ED 6382 6921 8 TH

    พี่วิชัย ED 6382 6922 1 TH

    พี่พรหมพล ED 6382 6923 5 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 6382 6924 9 TH

    พี่เกษมธิดา ED 6382 6925 2 TH

    พี่วุฒิชัย ED 6382 6926 6 TH

    พี่พิสิษฐ์ ED 6382 6927 0 TH

    พี่ณธพรหม ED 6382 6928 3 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 6382 6929 7 TH

    พี่คณพศ ED 6382 6930 6 TH

    พี่ชาศิท ED 6382 6931 0 TH

    พี่นฐมน ED 6382 6932 3 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดนวโกฏิเปิดดวงโคตรเศรษฐีพันแกนช่อฟ้า(ราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊")

    ดังที่เรียนให้ทราบแต่แรกว่าช่อฟ้าสำคัญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านได้มาน้อยมาก แม้ในส่วนของชิ้นที่ไม่สามารถแกะสลักได้ท่านก็เหลาเป็นแกนไม้ไว้ ..ท่านว่าจะใหญ่หรือเล็กทองก็ยังเป็นทองคำในเนื้อ คุณค่านั้นไม่ได้ลดลงเลย

    เนื้อราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊"
    ของสิ่งนี้พ่ออาจารย์ท่านไปไ
    ด้มาจากบ้านเศรษฐีที่ร่ำรวยนับหมื่นล้านจากการเล่นหุ้นและนำไปต่อยอด..ท่านว่าจากคนไม่มีอะไรเปลี่ยนชีวิตได้รวดเร็วนั่นคือบู๊กับตัวเองและชะตากรรมมากที่สุดแล้ว ท่านเลยเรียกของสิ่งนี้ว่า "ราชาเศรษฐีตัวบู๊"..สำหรับคนสู้ชีวิต ของสิ่งนี้ก็คือเนื้อไม้ช่อฟ้าเก่ายุคอยุธยาซึ่งมีอายุหลายร้อยปีที่เศรษฐีท่านอัญเชิญปิดทองคล้องมาลัยสักการะอยู่ในหมู่เรือนไทยของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าจากคนธรรมดาก้าวกระโดดมาได้ไกล..และไวมากเช่นนี้แปลว่าเขามีของดีที่ให้คุณเฉพาะทาง แล้วท่านก็ได้ทราบว่าเป็นเพราะไม้ช่อฟ้าโบราณนี้เอง...ท่านจึงขออนุญาติพลีมาด้วยความหวงแหนของเศรษฐีว่าตัวท่านก็เคยสร้างพระไม้ช่อฟ้าแกะเหมือนกัน เช่นนั้นจะทำพระปัจเจกโพธิด้วยไม้นี้ให้เศรษฐีไว้ใช้จะได้รวยกว่าเดิม..พร้อมทั้งขอแบ่งเนื้อไม้มาเล็กน้อย..และเขาก็ปันให้เพียงเล็กน้อยมากๆ

    พูดถึงไม้ช่อฟ้าชิ้นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมวลสารชั้นสูงที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก จากเรื่องราวชีวิตหลากหลายที่ท่านเศรษฐีเจอและสรุปได้คร่าวๆว่า
    - มีคุณ
    ในทางนำมาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางรวบรวมและเพิ่มพูนสง่าราศีแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางเปิดเส้นทางความก้าวหน้าในชีวิตการงานแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางค้ำจุนฐานะไม่ให้ตกต่ำแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางหนุนดวงชะตาแก่ผู้ครอบครอง
    ซึ่งแตกต่างจากไม้ช่อฟ้าอื่นๆ..อย่าลืมว่าของสูงแต่โบราณมีจิตวิญญาณพลังงานของเทพผู้รักษาพระศาสนาแก่กล้าเช่นนี้ปัจจุบันแม้หาดูก็ยังยาก ทั้งไม้ช่อฟ้ายังถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างมาคู่กับอุโบสถ

    วัดโบราณนั้นย่อมดึงดูดศรัทธาผู้คนล้นหลาม..
    อย่าลืมนะว่าวัดๆหนึ่งจะมีพิธียกช่อฟ้าอุโบสถแค่เพียงครั้งเดียว...เพราะมีการยกช่อฟ้านี้อุโบสถจึงเป็นอุโบสถที่เสร็จสมบูรณ์ได้ ช่อฟ้าจึงเป็นกำลังแห่งความสำเร็จสูงสุด(เรื่องนี้คนไม่ค่อยจะรู้และเพราะเหตุนี้เองจึงต้องเอามาทำพระปัจเจกโพธิ) ทั้งสมัยโบราณของอยุธยา *** เธออย่าลืม..อาณาจักรที่กษัตริย์ผูกพันธ์กับพระศาสนาแน่นแฟ้นทุกยุคสมัยยุคนั้นต่อให้ราชาที่เป็นทรราชก็ยังไม่ทิ้งพระศาสนา และผู้ที่จะทำการยกช่อฟ้าขึ้นประดิษฐานหากไม่เป็นตัวกษัตริย์ก็ย่อมเป็นพระบรมวงศ์สำคัญแห่งรัชสมัยเท่านั้นมาแทน..นี่แหละคือที่มาของคำว่าบุญญาธิการอันสืบเนื่องต่อมาให้เกิดบุญญาภินิหาริย์กับผู้บูชา(ของแบบนี้ถอยจากอยุธยาก็หายากเต็มทีแล้วเพราะวัดโบราณไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆเหมือนวัดสมัยปัจจุบัน)

    ยิ่งช่อฟ้าผ่านกาลเวลามานานเท่าใดก็จะยิ่งมีพลังความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้นเท่านั้น ถือเป็นของวิเศษที่ซึมซับพระสูตร,พระปริตรและสิริมงคลมากมายทุกพิธีอันเกิดในพระอุโบสถจัดเป็นอาถรรพ์มีพลังในตัว โดยปกติตัวช่อฟ้าแต่โบราณจะเกิดการคัดสรรค์จากไม้มงคลเพื่อยกขึ้นไปให้สูงที่สุด..อุปมาดั่งอาถรรพ์ว่าเรามีสิ่งที่จะยกชีวิตเราขึ้นไปให้สูงสุดอยู่กับตัว เพราะช่อฟ้าคือเครื่องสถาปนาสิ่งก่อสร้าง(อุโบสถ)เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์..ยิ่งของโบราณที่เหลือรอดจากภัยสงครามไม่ไหม่ไปกับไฟก็มีน้อยนัก ช่อฟ้านี้จึงมีอิทธิคุณแฝดให้รอดพ้นจากไฟในยามเลวร้ายที่สุดอุปมาจากภัยอันกลืนกินสัตว์ทั่วทั้งปฐพียังไม่สามารถทำลายได้ *** นี่คืออาถรรพ์ไม้ช่อฟ้าของท่านเศรษฐีที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า เนื้อราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊"

    พ่ออาจารย์ท่านได้ใช้วิชาธรรมของพระนวโกฏิเปิดดวงโคตรเศรษฐีลงอักขระทำตะกรุดห่อหุ้มแกนช่อฟ้าไว้ ท่านว่าวิชาพระนวโกฏิก็คือการเสกพระก้าวหน้า ว่าด้วยมหาโภคทรัพย์มหาบารมี
    - คนที่ดวงไม่เกิด
    - คนที่โชคลาภไม่มี
    - คนที่ชีวิตติดขัดทำสิ่งใดไม่สะดวก

    ท่านว่าจำกัดความไว้ว่า..ความไม่มีทั้งหลายต่อไปก็จะไม่ปรากฏอีกเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นแล้วตลอดเวลานั่นเอง

    วิชานี้นอกจากบารมีของมหาเศรษฐีทั้งเก้าแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่ายังต้องเชิญบารมีของพระพุทธเจ้าเมื่อครั้งเสวยพระชาติเป็นพระเวสสันดรลงมาคลุมอีกคำรบหนึ่งด้วย ท่านว่าเห็นทำกันมาเยอะก็จะทำแบบเต็มวิชาอย่างที่ควรจะเป็นที่ถูกที่ควรไว้ซักวาระหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าคำว่าธรรมนวโกฏิ..พระก้าวหน้านี้เมื่อทำด้วยบารมีบูรพาจารย์นั้นก็ย่อมเป็นของวิเศษ เพราะจะบันดาลให้ผู้บูชาสามารถก้าวไปข้างหน้าได้..ก้าวไปไม่รู้จักหยุด..ก้าวไปไม่ถอยหลังกลับ จุดนี้ท่านว่าชีวิตจะไม่อยู่กับที่และไม่แย่ลงต่ำลงซ้ำจะมีพัฒนาการต่อเนื่องคือก้าวขึ้นไป..ก้าวต่อไปสูงขึ้นไปเรื่อยๆ

    อาศัยด้วยบารมีอานิสงค์แห่งมหาทานที่มหาเศรษฐีทั้งเก้าและพระบรมโพธิสัตว์เวสสันดรเคยกระทำไว้ชักนำโดยตรงมาจุนเจือช่วยเหลือผู้บูชา อานุภาพของวิชานวโกฏิโคตรเศรษฐีวิชานี้ ท่านว่า
    - เป็นวิชาที่ช่วยเสริมเรื่องสิริมงคล
    - แม้ตกแก่ผู้ใดก็ได้ชื่อว่าจะมีชีวิตร่มเย็นอยู่เย็นเป็นสุข
    - จะประสพโชคลาภอยู่เนืองๆ
    -
    เจริญในสัมมาอาชีพเติบโตขึ้นก้าวหน้าขึ้นอย่างโดดเด่น
    - แม้เกิดทุกข์เข็ญทรพิษมิคสัญญีฝูงชนเดือดร้อนถ้วนทั่วทุกหัวระแหง
    แต่สำหรับผู้ที่มีวิชานี้สักการะอยู่นั้น ความทุกข์ยากอดอยากทั้งหลายจะไม่ปรากฏมีขึ้นได้เลย
    - บุคคลผู้บูชาย่อมได้ชื่อว่าอยู่ไกลทุกข์ยิ่งนัก

    เมื่อเสกตะกรุดวิชาชุดนี้ท่านว่าต้องอาราธนาพุทธบารมีองค์ปฐมทำรัศมีแสงทิพย์บรรจุฉัพพรรณรังสีขององค์ปฐมครอบไปด้วย เพราะชีวิตคนเมื่อมีแสงสว่างแล้วย่อมไม่มืดบอดลง..ความมืดคือความตกต่ำทั้งของชีวิตหรือวาระจิตก็ดี หากยึดเกาะกับความมืดหรือความตกต่ำแล้วสัตว์ย่อมไม่สามารถพัฒนาได้ต่อไป ท่านว่า
    - ตะกรุดที่อาบรัศมีนี้อยู่ที่ไหนก็สว่าง
    - แม้ชีวิตมื้อนี้(ปัจจุบัน)ก็สว่าง
    - เกิดชาติภพใหม่มื้อหน้า(ชาติหน้า)เมื่อจิตวิญญาณอาบพุทธรัศมีอยู่เป็นประจำมีจิตยึดติดกับองค์พระก็ย่อมไปสู่ภพภูมิที่สว่างยิ่งขึ้น
    ท่านว่าพุทธรัศมีอันออกจากกายของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์นั้น
    ยิ่งกว่าคำว่าจะให้สว่างเรืองรองไปทั้งแสนโกฏิจักรวาล..ฉันบอกได้เท่านี้เพราะมันมากกว่านั้นเกินกว่าระดับอรหันต์หรือมหาพรหมทั้งหลาย ต่อไปจะมีกินมีใช้สืบไปเบื้องหน้าอีกเก้าช่วงชีวิต

    คาถาบูชา(นะโม 3 จบ)
    มาขะโย มาวะโยมัยหัง มาจะโกจิ อุปัททะโว ธัญญะธารานิ เมปะวัสสันตุ ธะนัญชัยยัสสะ ยะถาฆะเร สุวัณณานิ หิรัญญาจะ สัพพะโภคาจะ ระตะนานิ ปะวัสสันตุ เม เอวัง ฆะเร สุมะนะ ชะฏิลัสสะ จะ อะนาถะปิณฑิกะ เมณฑะกัสสะ โชติกะ มัณฑาตุ เวสสันตะรัสสะ ปะวัสสันติ ยะถาฆะเร เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ สัพพะสิทธิ ภะวันตุเม

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM..ตะกรุดนวโกฏิเปิดดวงโคตรเศรษฐีพันแกนช่อฟ้า(ราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊") เป็นของพิเศษ..

    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่วาระกรรมเปิดแล้ว
    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่วาระกรรมในชีวิตพร้อมจะยุติแล้ว
    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่ครูบาอาจารย์ท่านจะเมตตาสงเคราะห์

    จึงจะจุดประกายสภาวะตื่นรู้ให้แสวงหามาครอบครองให้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงครูนั้นก็จะดลบันดาลให้มารู้มาเห็นและนำไปบูชาเอง

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดนวโกฏิเปิดดวงโคตรเศรษฐีพันแกนช่อฟ้า(ราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊") บูชา 900 บาท

    289986566-1627894954233683-4743063845326864038-n.jpg 291854937-1089552994980255-6879825210808001865-n.jpg
    290437963-763718408160718-2995924422142036695-n.jpg 290194705-1730701903934983-2679922428473955259-n.jpg
    290909415-568405714787969-1140568009388682567-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่วาระกรรมเปิดแล้ว
    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่วาระกรรมในชีวิตพร้อมจะยุติแล้ว
    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่ครูบาอาจารย์ท่านจะเมตตาสงเคราะห์

    จึงจะจุดประกายสภาวะตื่นรู้ให้แสวงหามาครอบครองให้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงครูนั้นก็จะดลบันดาลให้มารู้มาเห็นและนำไปบูชาเอง

    ### อย่าประมาทครับว่าเป็นของเล็กน้อยเพราะพ่ออาจารย์ท่านทำมาเต็มที่ทุกอย่างจริงๆ รายการนี้มีน้อยมากๆ..และถ้าใครทันนะผมแนะนะคนละ 3 คนละ 5 ตามขนาดคอตน อธิษฐานเลี่ยมต่อกันทำเป็นสังวาลย์(สร้อยคอ) สวมไปเลย ..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านเปรยว่า..สร้อยสังวาลย์ธรรมนวโกฏิมีแต่รวยแบบฟ่าฝืนหลักเกณฑ์..บางเรื่องท่านก็แนะง่ายๆสั้นๆแต่ชัดเจน
     
  20. เหมาเหมา

    เหมาเหมา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +3
    คุ้มครองเฉพาะคนในครอบครัวใช่ไหมคะ ถ้าเป็นแบบนั้นจะเช่าค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...