ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญ"ครูผู้ประสิทธิ์"ขอเดชะพระมหาวายุพัด(วาตะดับไฟผลาญชีวิต)

    - พลังงานทุกอย่างย่อมมากับลม..ไม่มีลมย่อมไม่ไปและไม่มา
    - จะเรียกสิ่งใดมาทุกอย่างย่อมใช้ธาตุลม..ไม่มีลมย่อมเรียกไม่มา
    - จะมีทรัพย์ก็ต้องมีลมนำพา..ไม่มีลมทรัพย์ย่อมไม่เข้ามา

    ตรงนี้พอครูผู้ประสิทธิ์ท่านลงมาช่วยและส่งผลมันเป็นอาถรรพ์ไม่ใช่แค่เรื่องพลิกผันชะตาแบบปกติ หากแต่เป็นการเปิดทุกสิ่งที่เป็นเรื่องใหม่ทั้งหมดเลย..อุปมาเหมือนเธอเห็นชีวิตใหม่ของตัวเอง จะมีเส้นทางชีวิตใหม่ๆ,มองชีวิตแตกต่างไปในเรื่องที่ไม่เคยเห็น,ทั้งได้ทำงานใหม่ๆที่พาตนก้าวข้ามจุดตีบตันเดิมๆ,เห็นโอกาสใหม่ๆได้เริ่มธุรกิจใหม่มีชีวิตใหม่ คือทุกอย่างมันจะแปลกใหม่ดุจมีชีวิตเป็นอีกคนไปเลยก็ว่าได้คนที่ทำอะไรไม่รุ่งเรืองวัตถุมงคลใดไม่ส่งเสริมพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละวิธีตรงแบบรวดเร็วและรุนแรง..ที่ไม่มาให้รีบมา..ที่ไม่ได้ให้เข้ามา

    ชื่อของพระมหาวายุ(พระพาย)นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแต่เดิมฐานะท่านยิ่งใหญ่มากถึงขนาดมีพระอินทร์เป็นเพียงคนขับรถม้าให้ท่านนั่ง..ในยุคแรกเริ่มพระอินทร์ก็เป็นเพียงสารถีของพระพายเท่านั้น แต่พอกาลเวลาผ่านไปตามจิตใจมนุษย์ฐานะท่านจึงต่ำลงมาเป็นบริวารของพระอินทร์และเป็นเจ้าแห่งคนธรรพ์ทั้งปวง..แต่แท้จริงท่านยิ่งใหญ่มากในยุคโบราณ แม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไปแต่คุณของครูผู้ประสิทธิ์คือให้คุณแบบรุนแรงรวดเร็วและต่อเนื่องที่สุด คือกิจที่ทำมันจะไม่ถึงทางตันและต่อเนื่องออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด พ่อพระพายให้พ่ออาจารย์ทำวิชาของท่านเป็นตะกรุดเพื่อให้ขอความปกปักรักษาจากท่าน

    ..แม้สิ่งใดที่ขอกับพระพุทธหรือพระอริยะไม่ได้
    ..แม้สิ่งใดที่อยู่ในศีลธรรมก็ดี
    ..แม้สิ่งใดที่ไม่อยู่ในศีลธรรมก็ดี
    ท่านว่า
    ครูผู้ประสิทธิ์ขอเพียงเราบูชาไว้ก็จะช่วยทันทีไม่ว่าชีวิตเราจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ตามตะกรุดและบรมครูย่อมตามช่วยเราไปทุกคราครั้งโดยไม่เลือกว่าจะเป็นด้านมืดหรือสว่างอยู่ในศีลในธรรมหรือเราเป็นคนดีหรือไม่ดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะพลังงานดีร้ายใดๆแม้แต่พระคาถาใดตลอดจนการกระทำ...ทุกสิ่งย่อมไปตามลมเช่นนั้นลมจึงพาไปได้และพากลับได้ทั้งแบ่งแยกดีร้ายได้
    1.
    จะโหมเสริมให้สิ่งใดมีกำลังรุนแรง ..ก็อยู่ที่ลม
    2.จะทำให้สิ่งใดสงบราบคาบหรือแม้แต่หายไปเลย ..ก็อยู่ที่ลม
    พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระพายนั้นมีศักดิ์เป็นทั้งธาตุบาลผู้ควบคุมธาตุลมและยังเป็นมหาโลกบาลผู้ปกครองทิศพายัพฐานะท่านจึงสำคัญมากเพราะท่านควบทั้งตำแหน่งโลกบาลและธาตุบาลไว้คู่กัน

    ท่านมีอำนาจบังคับลมทั้งหมดตั้งแต่ลมตะวันออก,ลมตะวันตก,ลมเหนือ,ลมใต้,ลมพัดในเทวโลก,ลมพัดในพรหมโลกและทิพยวายุ(ลมในอากาศ)
    เพราะเข้าถึงลมได้ทั้งหมดจึงเข้าถึงทรัพย์ทั้งในมนุษย์โลก,เทวโลกและพรหมโลกตลอดจนภพภูมิในมหาจักรวาลทั้งหมด ด้วยอุปมาว่าไม่มีที่ไหนที่ไปไม่ได้แม้ในจุดลึกที่สุดของจักรวาล และลมนั้นยังใช้เร่งความเจริญรุ่งเรืองได้และยังใช้ทำลายอุปสรรคขัดขวางทั้งปวงได้

    ครูผู้ประสิทธิ์นั้นเป็นการทำวิชาชั้นสูงพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะเข้าใจง่ายๆเลยวิชานี้คือทำอย่างไรก็ได้ให้ตัวเราสำเร็จ ..พูดง่ายกว่านั้นก็คือการประสบความสำเร็จในกิจทางโลกทุกอย่างตั้งแต่สูง,ต่ำ,ดำ,ขาว,ด้านมืด,ด้านสว่าง พ่ออาจารย์ท่านว่าบางทีคนก็มองข้ามเรื่องที่เร็วที่สุดไปมัวแต่ไปแสวงหาหนทางที่ยาวนานและช้าที่สุด ท่านว่าตะกรุดดอกนี้เป็นวิชาขององค์พระพายดั่งที่ท่านว่าขอเดชะพระมหาวายุพัดนี่ก็คือองค์พระพาย

    เป็นวิชาว่าด้วย
    "พระพาย" หรือที่พ่ออาจารย์เรียกว่า "ครูผู้ประสิทธิ์" เพราะบารมีของพ่อพระพายนั้นคือการไปถึงและสำเร็จทุกอย่างแบบรวดเร็วที่สุดในโลกไม่มีบารมีใดจะเร็วกว่านี้
    1. เร็วกว่าปัญหาทั้งหมด
    2. เร็วกว่าอุปสรรคทั้งปวง
    คือก่อนที่พายุแห่งปัญหาและอุปสรรคจะพัดพาเข้ามาเราก็เร็วกว่าไปถึงเป้าหมายแล้ว นี่คือบารมีของพ่อพระพายหรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าครูผู้ประสิทธิ์ซึ่งใช้ปราบความทุกข์เข็ญอันคาดหวังความรวดเร็วสูงสุด


    หนึ่งเดียวเดียวใต้ฟ้า!...นั่นก็คือเป็นหนึ่งเดียวกับฟ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าดินนั้นปีนขึ้นฟ้าไม่ได้แต่ลมนี่จะพุ่งสูงสุดฟ้าไปไกลสุดขอบจักรวาลก็ย่อมทำได้ นั่นคือการเคลื่อนไหวที่รุนแรงและรวดเร็วเป็นอิทธิคุณที่ทั้งส่งเสริมและเร่งจังหวะความเร็วของช่วงชีวิตไปพร้อมๆกัน ### แต่แท้จริงสิ่งที่ซ่อนอยู่ในครูผู้ประสิทธิ์นั้นคือการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ...ท่านว่าหากชีวิตใครรู้ตัวว่าอึดอัดมากยิ่งใช้ชีวิตยิ่งอึดอัดจะประสบความสำเร็จไปพร้อมกับความอึดอัดนั้นเป็นไปไม่ได้ ท่านว่านี่แหละหนึ่งเดียวใต้ฟ้าคือการเคลื่อนไหวทำสิ่งใดก็ถูกที่ถูกทางเป็นอิสระไม่ถูกจองจำจำกัดด้วยการกดขี่หรือความกดดันใดๆรอบด้าน ชีวิตใครที่ติดขัด,อึดอัดคับข้องใจให้หมั่นอาราธนาตะกรุดนี้เพื่อใช้งานอย่างแท้จริงต่อไปชีวิตย่อมปลอดโปร่ง และสิ่งที่หนักหน่วงเหล่านั้นจะโล่งไปทั้งหมด

    ท่านว่าพกไว้เถิดคนย่อมเป็นหนึ่งเดียวกับฟ้ารับพลังพระมหาวายุมาแบบเต็มที่ เธอรู้มั๊ยอันนี้คือวิธีแก้อัปมงคลชีวิตตกต่ำทั้งหมดเลยเมื่อคนเป็นหนึ่งเดียวกับพลังงานฟ้าแปลว่าอุปมงคลใดๆย่อมไม่แสดงผลทีนี้เรื่องร้ายใดๆมันก็เกิดขึ้นไม่ได้เป็นวงจรของอานิสงสส์ที่สืบทอดต่อๆกันเป็นทอดๆ คำว่าหนึ่งเดียวใต้ฟ้าของพ่อพระพายนั้นคือท่านจำกัดไว้หมดแล้วว่าต้องมีชีวิตแบบใดทั้งอุบาทว์และอัปมงคลจะไม่เกิดขึ้น..ตรงนี้มีอานุภาพมากถึงพลังงานฝ่ายต่ำหรือพลังร้ายพุ่งเข้าหาตัวเราแบบมีเจตนาตรงๆเลย คือเจตนาว่าต้องทำลายต้องเอาให้ได้พอมันถึงตัวเราปุ๊ปคือสลายไปเองทั้งหมดพลังร้ายไม่มีผลทั้งสิ้นนั่นคือข้อดีของการเป็นหนึ่งเดียวกับฟ้ากับมหาธาตุบาล ต่อจากนี้คิดทำการสิ่งใดย่อมสำเร็จโดยง่าย

    - ในอดีตที่ชีวิตไม่บังเกิดโชคลาภขึ้นแน่นอน

    - ในอดีตที่ความสำเร็จไม่เกิดขึ้นแน่นอน
    เพราะตัวเรานั้นไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวกับฟ้าพลังงานใดๆที่ให้คุณจึงแสดงผลได้ไม่เต็มที่หรือให้ผลไม่ได้เลย ท่านว่านี่แหละเอาไว้แก้ทางกัน

    เหรียญนี้ย่อมขจัดซึ่งความทุกข์และปัญหาต่างๆให้เราได้..ในเวลาชั่วลัดนิ้วมือเดียวตามคุณลักษณะของพ่อพระพายที่จะทำกิจใดต้องไวและเร็วที่สุด ### วิชานี้ไม่เพียงขึ้นชื่อว่าเร็วที่สุด ยังเป็นวิชาที่จะเพิ่มอำนาจ,เพิ่มวาสนา,เพิ่มบารมี..ตลอดเวลาให้แก่เราแบบเร็วที่สุดด้วย ตัวบารมีนี้สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าคนไม่ค่อยเข้าใจทำไมต้องใช้สายบารมี นั่นก็เพราะว่าหากเรามีบารมีแล้วโชคลาภนั้นจะกลายเป็นเรื่องปกติแม้แต่อำนาจวาสนาก็ถือว่าเป็นเรื่องเล็กๆที่ประสบพบเจอได้ไม่ยากเลย แล้วชีวิตเธอหาอะไรอยู่หาเงิน,หาคู่,หาความมั่นคง,หาที่อยู่อาศัย..รวมความทุกสิ่งหากบารมีมาเร็วไวไม่มีสิ่งใดยากเย็นทั้งสิ้นนี่แหละคือหนึ่งเดียวใต้ฟ้า มันง่ายไปหมดแม้เรื่องที่แต่ก่อนเคยคิดว่าเป็นเรื่องยากที่จะมีปัญญาทำได้ก็ยังหาได้มาแบบง่ายๆ คนที่ควรจะอาราธนาคือ
    - คนที่อยู่ผิดที่ผิดเวลา
    - คนที่ไม่ค่อยจะมีโชคในชะตาตัวเอง
    - คนที่ทำอะไรไม่มีความสำเร็จ
    - คนที่ติดขัดไร้ที่พึ่งพา
    - คนที่เจอปัญหา..จนหาทางออกไม่ได้


    ใช้สงเคราะห์ทั้งทางโลกและทางธรรม(ด้านขาว,ด้านเทา,ด้านมืด)
    วิชาของพ่อพระพายนี้ทำได้ยากมากเพราะเป็นเครื่องมงคลอีกประเภทนึงที่ต้องลงรหัสให้คนเชื่อมกับฟ้าทำให้ชีวิตเราสามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขกำหนดฟ้าวิถีกฎเกณฑ์ที่หลบเลี่ยงไม่พ้นออกไปได้ ท่านว่าใช้ได้ทุกด้านทั้งทางโลกและทางธรรมเน้นความสำเร็จแบบรวดเร็วที่สุด จริงๆนั้นครอบคลุมหมดในเรื่องทางโลกและสิ่งที่ยังเกี่ยวข้องกับโลก พูดง่ายๆก็คือทุกอย่างที่เป็นความธรรมดาเป็นเรื่องธรรมดาในโลกให้เอาอำนาจ "ครูผู้ประสิทธิ์" เข้าแก้ไขได้เลยอะไรที่ขึ้นชื่อว่าอยู่ในมนุษย์วิสัยก็คือสิ่งที่มนุษย์อยากได้,อยากมี,อยากเป็นย่อมประสิทธิ์เร็วไว

    จงมองตัวเองให้ออกหากรู้ตัวว่าตัวเองยังไม่สามารถตัดทางโลกได้
    - รู้ความต้องการในใจ
    - รู้หน้าที่การงาน
    - รู้กิจธุระที่ตัวเองทำอยู่และคิดจะทำต่อไป

    หากรู้ทุกอย่างก็คือรู้ตัวเองว่ายังเกี่ยวข้องกับเรื่องรักอยู่..โลภอยู่..ยังโกรธเป็นอยู่..ยังหลงในความสบายอยู่ ท่านว่านี่แหละคือยังติดกับทางโลกให้เอาตะกรุดครูผู้ประสิทธ์ไปใช้แล้วทุกอย่างมันจะมาพร้อมๆกันบางทีก็มาครบทั้งคู่ความปรารถนาหรือเกินคู่ไปก็มี อุปมาว่าคนไหนมีปิติในกามในทรัพย์สินเงินทอง(ก็จะมีฐานะร่ำรวยและมากผัวมากเมีย)***อยู่ที่ตนเองนั้นปรารถนาทางใดเป็นหลักตะกรุดนี้ใช้ให้ถึงความสำเร็จพร้อมกันทุกทางโดยไม่ทิ้งสิ่งใดไว้เลย ชะตาจะพลิกผันไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ..ที่เคยมีอะไรไม่ดีติดอยู่หมายถึงตอนนี้ก็ยังติดอยู่ตั้งแก่การเงินแย่,การงานไม่ดี,เจ้านายทอดทิ้ง,ครอบครัวไม่เข้าใจ,ความรักไม่ดี..เจอแต่เรื่องเลวร้ายแล้วก็ยัังเจออยู่นี่แหละจะเป็นสิ่งที่พลิกผันไปทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหาแต่ละเรื่องของชีวิตคนนั้นไม่เสมอกันจะเรื่องดีหรือเรื่องร้ายตัวเองย่อมรู้ตัวเองดีที่สุด ว่าสิ่งที่เราทำเราปรารถนาอยู่นั้นเป็นด้านสว่าง,ด้านเทา,ด้านมืดก็เช่นกัน


    ครูผู้ประสิทธิ์จะทำให้เราเป็นฝ่ายถูกทั้งในด้านสว่าง,ด้านเทา,ด้านมืด..เรียกว่าถูกโอกาสถูกจังหวะไปทั้งหมด ตรงนี้สำคัญมากหากเราไปปรารถนาเรื่องเทาๆหรือด้านมืดๆกับพระพุทธคุณนี่ทุกอย่างมันจะผิดจังหวะพลาดโอกาสไปทั้งหมดอย่างง่ายดายเลยแต่กลับกันหากเอาโลกียะไปใช้กับทางโลกุตระมันก็เหมือนทางสองทางที่แยกกันอยู่แล้ว ครูผู้ประสิทธิ์นี้จึงเป็นเหมือนสิ่งเชื่อมและซึมซับทั้งด้านสว่างและด้านมืดไม่ให้ขัดกันให้ถูกจังหวะถูกโอกาสทั้งหมด เรียกว่า
    - ขอให้ชอบ
    - ขอให้ใช่
    - ขอให้ถูกใจ

    เพียงเท่านี้เป็นใช้ได้ พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าทางสองทางเจอทางแยกคนอื่นยังหาทางขึ้นทางด่วนเพื่อย่นระยะทาง แต่นี้เหมือนนั่งเครื่องบินไปไม่สนหนทางอันเป็นคุณของพ่อพระพายที่ได้ชื่อว่าไม่มีสิ่งใดกีดขวางหรือขัดจังหวะเวลาชีวิตเราได้เลย ตรงนี้สำคัญมากเพราะชีวิตทุกคนมีจังหวะทองกันหมดหากพลาดไปแล้วจะย้อนคืนได้ยากนักพอมีอุปสรรคเล็กๆมาขัดจังหวะในเวลาที่ใช่ทุกอย่างจึงพังทันที นี่แหละครูผู้ประสิทธิ์ด้วยวิชาของพ่อพระพายย่อมไม่มีสิ่งใดมาขัดขวางจังหวะชีวิตอีกต่อไป

    *** ยิ่งกับคนที่มีวิบากรุนแรงไม่มีอะไรเข้ามาแก้ไขได้ ครูผู้ประสิทธิ์เวลาเราพกจะไปเพิ่มพลังให้เครื่องมงคลทั้งหมดเลยเพราะไม่มีสิ่งใดที่เวลาเสกจะขาดธาตุลมไปได้ พลอยให้ผลทุกอย่างของวัตถุนั้นจะมีพลังขึ้นมาแบบรุนแรงพออาราธนาใช้ก็จะเร็วขึ้นไปทั้งหมด ท่านว่าปกติท่านไม่ค่อยเอาเครื่องมงคลในสายพ่อพระพายให้ใครบูชาเพราะการที่คนจะประสบผลสำเร็จเร็วเกินไปคนๆนั้นจะไม่รู้จักความเพียรพยายามจะใช้ต่อเมื่อชีวิตคนเหล่านั้นเจอเรื่องสาหัสสากรรจ์ในกรณีที่ปัญหานั้นหนักหนาชีวิตมีแต่เรื่องเหมือนอยู่ท่ามกลางกองไฟจะทิศใดก็ร้อนไปหมด(อย่าลืมว่าลมนั้นกระพือไฟได้แล้วก็ดับไฟได้) เช่นนั้นท่านจึงอุปมาว่าปัญหาที่ทำให้ชีวิตเราร้อนนั้นคือไฟ...แต่ลมย่อมเข้าหาและเข้าถึงไฟได้และยังดับไฟได้ ตะกรุดนี้ท่านว่าครูจะสงเคราะห์ที่ตัวเราดูว่าขาดอะไรพลังงานทางไหนขาดทางไหนไม่มีก็จะเติมเต็มส่วนนั้นอะไรที่ไม่ใช่ก็ดับไปทำให้ชีวิตได้เปรียบคนอื่นและมีโชคมีความสำเร็จได้ไว เป็นพลังงานที่ส่งผลต่อผู้ครอบครองโดยตรง

    ครูผู้ประสิทธิ์นั้นท่านมักจะช่วยคนที่เดือดร้อนแบบพร้อมจะช่วยเต็มที่เสมอชนิดที่ว่าดับไฟผลาญชีวิตได้ทันที เรียกว่าหากตกทุกข์ได้ยากท่านจะช่วยให้รวยแบบรวดเร็วทุกคน จะได้โชคลาภที่ถูกจังหวะและโอกาสมีฐานะหน้าที่การงานและการกระทำที่ถูกจังหวะโอกาสไปเสียทุกเรื่องความสำเร็จทั้งหลายจะมาเกยแบบรวดเร็วและสำเร็จได้ง่าย อุปมาดั่งเรียกลมเรียกฝนได้ก็คือเรียกโชคเรียกลาภได้ ตะกรุดนี้ถ้าใครพกแล้วลมปะทะเข้ามาแรงๆนี่ท่านว่าลาภจะหนักมาก ก็ชีวิตคนที่ใดบ้างจะไม่มีลมแค่เปิดพัดลมตัวเราก็โดนลมทั้งวันแล้วแถมลมหายใจของเรานี่ก็คือลม มันจึงเป้นเคล็ดให้เราถึงโชคลาภความสำเร็จได้ง่ายได้ตลอดเวลาเช่นนี้ ...ตะกรุดชุดนี้ท่านให้พกติดตัวไว้พลังจะเด่นชัดมากกว่าเอาไปวางไว้ในบ้านเฉยๆโดยเฉพาะคนที่ดวงตกหรือไปต้องเคราะห์หามยามร้ายใดๆจะกลายมาเป็นเหนือดวงทันที

    เหรียญนี้คนใช้จะทำอะไรก็ได้ผลดีเห็นผลสำเร็จแบบรวดเร็วรวมความคือเร็วไปหมดจะใช้ทางโชคลาภทางเมตตาหรือทางใดๆก็รวดเร็วแบบรุนแรง แต่เธออย่าลืมนะว่าเรื่องเหล่านั้นเป็นเรื่องเล็กๆแต่จุดใหญ่ๆเลยคือ
    1. หยุดวิบากกรรมแบบรวดเร็ว
    2. หยุดเจ้ากรรมนายเวรแบบรวดเร็ว

    ตรงนี้ถึงเป็นเรื่องสำคัญจะเจ้ากรรมนายเวรหรือวิบากกรรมสัมภเวสีใดก็ไม่มายุ่งกับเรา แม้ที่ให้โทษให้ผลอยู่ย่อมระงับดับหายไปแบบรวดเร็วอุปมาเหมือนพัดทิ้งหายเลย ...*** เมื่อเราอาราธนาติดตัวไว้เวลาที่ลมพัดแล้วได้กลิ่นหอม(แบบกลิ่นทิพย์)นั่นคือพ่อพระพายมาแล้วทุกอย่างจะเริ่มใหม่แบบเร่งด่วนทั้งหมด

    ท่านว่าผู้พกให้ตั้งจิตทำชีวิตของตัวเองให้ดีไม่ต้องไปสนศัตรูหรือผู้ปองร้ายใดๆเลยจะศึกผี,ศึกเทวดานรกสวรรค์ที่ไหนพ่อพระพายพัดไปไกลจากชีวิตทั้งหมด ทั้งเหตุเภทภัยใดจะเกิดขึ้นก็รอดพ้นทั้งสิ้นตะกรุดชุดนี้เป็นตัวตัดปัญหาและตัดอุปสรรคได้อย่างดี ทำงานทำกิจใดก็สำเร็จรุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้าท่านว่าเสกยากเพราะต้องเสกในฤกษ์ทางโภคทรัย์,อมฤตโชค,วันลอย,วันฟู..ทั้งหมด นอกจากนั้นท่านว่าหากใช้ติดตัวไปเรื่อยๆยังจะเกิดผลดีกับร่างกายด้วย
    1.ทำสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จได้เร็ว
    2.มองสิ่งใดก็จะเห็นได้ลึกมีความคิดลึกซึ้ง ท่านว่ามองคนก็เห็นน้ำใจคนได้เร็วว่าเข้ามาดีหรือประสงค์ร้าย
    3.มองตัวเลขมองหวยก็จะเกิดพลังดึงดูด(ถูกถี่ขึ้น)โชคดีมากขึ้น
    4.คนที่ป่วยบ่อยสุขภาพไม่ค่อยดีจะกลับมาแข็งแรง


    คาถาบูชา
    มี 3 บทใช้ใน 3 สถานการณ์เร่งด่วน ท่านว่าดับไฟผลาญชีวิตมอบให้เฉพาะผู้อาราธนา

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญ"ครูผู้ประสิทธิ์"ขอเดชะพระมหาวายุพัด(วาตะดับไฟผลาญชีวิต) บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] 384551092-992727188507879-4751866896854211923-n.jpg
    Vayu-Devata-The-Hindu-Wind-God.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    เหรียญ "ครูผู้ประสิทธิ์" เป็นชุดที่พ่ออาจารย์ท่านปั้นหุ่นเทขึ้นไว้ 8 เหรียญเพื่อนำฤกษ์เป็นรูปครูก่อนจะวางกำกับในทิศทั้ง 8 เชิญครูก่อนจะทำพิธีลงเครื่องมงคลต่างๆ สำหรับใครที่ไม่ทันตะกรุดแต่สะดวกแบบห้อยคอก็ขอให้ทันกันเพราะชุดนี้มีน้อยมาก

    สำหรับคนที่โอนค่าตะกรุดไว้ผมส่งคาถาทั้ง 3 บทให้แล้ว เหรียญนี้ก็ต้องใช้คาถาเหมือนกันท่านว่า เน้นที่บทสุดท้ายให้สวดภาวนามากๆหน่อยเพราะมันมีผลไปถึงการเพิ่มอานุภาพเครื่องมงคลทั้งหมดทุกอย่างเลย
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครชอบแนวโหดๆติดตามกันดีๆนะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีเล่าประสบการณ์เข้ามา เลยก้อปมาวางไว้

    มีอยู่ช่วงนึง เกิดมีรอยนูนขึ้นมาช่วงขาหนีบ เหมือนฝีหรือสิว แต่ดูแล้วไม่น่าใช่ เพราะเป็นแนวปื้นๆ เป็นไต แข็งๆ รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า กว้างยาวประมาณ 3x2cm.คล้ายชิ้นเนื้อ 2 จุด ใกล้ๆกัน บางครั้งก็เห่อบวม พองขึ้นมาเหมือนโดนน้ำร้อนลวกแล้วเกิดมีน้ำอยู่ข้างใน และรู้สึกเจ็บ ๆร้อนๆ แต่ไม่ได้ปวดเหมือนอาการเป็นฝีหรือสิวหัวช้าง เลยเจาะเอาน้ำออกคิดว่าจะเป็นน้ำหนองเหมือนฝีทั่วไป แต่พอบีบออกมา มีแต่เลือดสีแดงสดๆ แล้วก็ยุบแห้งไป แต่รอยเป็นปื้น เป็นไตแข็งๆ ก็ยังคงมีอยู่ ลักษณะไม่เหมือนเป็นฝีหรือสิวอย่างที่คิด ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แล้วก็มีอาการเห่อบวมขึ้นมาอีก ทั้ง2จุดพร้อมๆกัน จึงสงสัยว่าน่าจะเป็นอาการจากการที่ ของเข้าตัว สิ่งไม่ดีเข้าตัว
    เลยเอา * โอสถฟ้าดัชนีชี้ชะตาสำเภานาวาแล่นตรงฝั่ง(ปลอบประโลมมนุษย์วิสัยใช้พรพรหมสหัมบดี)*
    แตะนิ้วแล้วคนใส่น้ำทำน้ำมนต์ดื่ม กับทาตรงจุดที่อักเสบบวมและเจ็บ ในตอนกลางคืน เมื่อตื่นเช้ามาก็ตุ่มบวมก็แตกออกมาเป็นน้ำเลือดสดๆสีแดง หลังจากนั้นก็ยุบแห้งหายไปเลย ไม่มีรอยปื้นๆเหมือนมีชิ้นเนื้ออยู่ใต้ผิวหนังและก็ไม่มีอาการอะไรอีกเลย
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ทัชชกร ED 9005 4197 2 TH

    พี่ศิระ ED 9005 4198 6 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 9005 4199 0 TH

    พี่วุฒิชัย ED 9005 4200 6 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้ห้ามพลาดกันนะ น่าจะเป้นเครื่องมงคลในใจใครหลายๆคน
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดแต่งฐานะพันธะสัญญาหาเลี้ยงชั่วกาล(ตราบุญบริวารปิดสัมผัสจิตอกุศล)

    ตราบุญบริวารนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า "วิชาแต่งฐานะขั้นสูง" เพราะจะดึงทุกอย่างตั้งแต่มนุษย์,เทวดา,มาร,พรหม,ภูติผี,ปีศาจ..มาเป็นมิตรของเราทั้งหมด ที่ว่าเป็นบริวารนี้ก็คือเป็นเพื่อนพ้องซึ่งคล้อยตามคำพูด,คำขอ,คำสั่งของเรา
    - ไม่วางตัวเหนือเรา
    - ไม่กดขี่ข่มเหงเรา
    - ไม่ขัดขวางหักหลังจนถึงจุดแตกสลาย
    เช่นนี้จึงเรียกว่าแต่งฐานะก็คือ
    ท่านประสงค์ให้เอาไว้ใช้แต่งเติมฐานะตัวเองจะให้สูงเท่าไหร่ให้เพื่อนๆช่วยกันอย่างไรก็สุดแต่จะปรารถนา แต่แท้จริงแล้วท่านว่ามันมากกว่าฐานะเพราะส่งผลกับทุกเรื่องที่เราปรารถนาเลย

    ทำไมต้องตราบุญ!!! พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาบุญแปลงรูปธรรมนั้นเป็นวิชาชั้นสูงที่ส่งผลแรงแต่ด้านดีฝ่ายเดียว เรียกว่าผู้อาราธนาย่อมไม่บกพร่องและไม่ได้รับผลเสียใดๆเลย
    1. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะอยู่กับเราดั่งเงาตามตัว อุปมาว่าติดตามเราไปทุกฝีก้าวไม่มีจังหวะให้คลาดเคลื่อนพลาดท่ากับฝ่ายอกุศลเลย
    2. เพราะเป็นวิชาบุญที่
    จะชำระอกุศลทั้งหมดที่ติดตัวมา อุปมาว่าผลแห่งอกุศลทั้งหมดที่ส่งผลต่อเราผ่านมาแล้วก็ดี,เกิดผลกระทบเป็นลูกโช่อยู่ก็ดี,กำลังส่งผลอยู่ก็ดี,รอเวลาส่งผลอยู่ก็ดี ..สิ่งเหล่านี้พ่ายแพ้ต่อตราบุญโดยธรรมชาติ อุปมาดั่งน้ำกับไฟ..น้ำย่อมดับไฟได้ฉันใดตราบุญก็ย่อมชำระผลแห่งอกุศลทั้งปวงเช่นนั้น
    3. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะนำมาซึ่งผลธรรมกรรมดีที่เราได้กระทำลงไป ท่านว่าความสุขความเจริญทั้งปวงย่อมส่งผลถึงตัวเราทันทีไม่ผัดผ่อนรีรอให้ยาวนาน พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าบุญนี่แหละที่นำความสุขความเจริญแบบยั่งยืน,ถาวรและมั่นคงที่สุดมาให้แก่เราได้
    4. เพราะเป็นวิชาบุญที่
    จะชำระกาย,วาจาใจของเราให้สะอาด ท่านว่าความคิดเห็นผิดชอบชั่วดีจะชัดเจนจิตใจของเราย่อมสูงขึ้น อุปมาว่าเรื่องที่จะนำมาซึ่งความเดือดร้อนแม้เพียงน้อยนิดดั่งสะเก็ดไฟที่ลุกโชนเป็นกองเพลิงเราจะรู้ตัวและไม่เข้าไปยุ่งกับมันเลย
    5. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะนำมาซึ่งโภคทรัพย์ทั้งหลาย ท่านว่าชีวิตเธอจะไม่อดอยากยากแค้นมีเงินใช้ไม่ขาดมือทั้งมีชีวิตอยู่โดยสบายอย่างยิ่งไม่ต้องดิ้นรนให้เดือดร้อนเลย
    6. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะนำมาซึ่งเรื่องน่ายินดีทั้งปวง ก็กามคุณในโลกอันบุคคลยึดมั่นถือมั่นแสวงหาความสุขในกามคุณทั้งปวงทั้งลาภ,ยศ,สรรเสริญและสิ่งที่น่ายินดี อุปมาว่าเรื่องที่น่าพึงใจคือเกิดขึ้นแล้วตัวเราพอใจเสมอใจของเรา เกิดขึ้นแล้วตัวเราไม่ลำบากใจนำมาแต่เรื่องน่ายินดีในชีวิตย่อมหลั่งไหลเกิดขึ้นมาเป็นสายน้ำด้วยกระแสธารบุญ
    7. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะนำมาซึ่งสมบัติสูงสุดแก่ภพชาติอันประเสริฐ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็สิ่งที่ชนทั้งหลายปรารถนานั้นย่อมอยู่ในมนุษย์สมบัติ,สวรรค์สมบัติ,นิพพานสมบัติ ก็วิชาบุญนั่นเองที่เป็นกำลังส่งเราไปทั้งสิ้น
    8. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณสมบัตินี้ใครก็แย่งไปไม่ได้สิ่งที่เกิดขึ้นแก่เราแล้วย่อมสถาพรพัฒนาสืบไปไม่โดนเลื่อยขาโต๊ะหรือโดนโขมยความดีความชอบใดๆทั้งสิ้น
    9. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะให้ผลแก่ชาติบุญสืบไปข้ามภพข้ามชาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นชาติบุญต่อบุญให้ได้เสวยผลบุญมีโอกาสปฎิบัติดีปฎิบัติชอบก่อนเสมอ

    "ตราบุญบริวาร" พ่ออาจารย์ท่านว่าพาไปด้วยบุญนี่คือความมั่นคงไม่ขัดแย้งไม่ผูกเวรกับใคร ผู้ถือตะกรุดนี้มีคุณว่า
    - จะมีกัลยาณมิตรประเสริฐทุกภูมิ,ภพ..คอยช่วยเหลือเสมอ
    - จะเกิดสิริมงคลขึ้นเป็นปฐมและปรุงแต่งให้เป็นรูปธรรมสมมโนสำนึก ให้ผลต่อไปเป็นลูกโซ่
    - จะเกิดประโยชน์จากมิตรภาพทั้งแก่ชีวิตตนเองและผู้อื่น
    - จะปราศจากซึ่งเรื่องและเหตุแห่งความเศร้าหมองทั้งปวง
    - จะมีคุณภาพชีวิตดีขึ้น
    - จะเว้นจากเรื่องที่พาให้ขุ่นมัวจิตใจ
    - จะไม่หวั่นไหวสั่นคลอนต่อคลื่นลมเวรกรรมส่วนรวมที่โหมพัดของยุคสมัย
    - จะมีฐานะดี..เมื่อลงมือทำสิ่งใดย่อมดีกว่าฐานะที่เป็นอยู่เดิม
    - จะมีสังคมที่ดีตอนมีชีวิต แม้นเสียชีวิตก็ได้อยู่ภพภูมิที่ดี
    - จะประสบแต่เรื่องที่ถูกแก่กาละเทศะ,ถูกที่ถูกเวลา,ได้ในสิ่งที่ดีที่ถูกที่ควร


    พันธะสัญญาหาเลี้ยงชั่วกาล...พ่ออาจารย์ท่านว่าก็หาเลี้ยงไปจนตายนั่นเลยแต่ไม่ใช่เราไปหาเลี้ยงคนอื่นนะ ที่คอยต้องไหว้ต้องขอต้องตั้งเครื่องบูชาแต่ไม่ได้อะไรกลับมาแบบนั้นไม่ใช่ หากแต่ทั้งมนุษย์,เทพ,พรหม,มาร,ภูติ,ผี,ปีศาจ..
    - สิ่งที่เราผูกพัน
    - สิ่งที่เราเคารพบูชาอยู่
    - สิ่งที่เราแวะเวียนไปพบเจอตามบุญวาสนา
    - สิ่งที่เราตั้งใจอาราธนาเข้ามา

    ท่านทั้งหลายเหล่านั้นจะคอยหล่อเลี้ยงชีวิตเราตลอดไป(ตราบที่เรายังเสวยชาติมนุษย์อยู่) อุปมาว่ามีพันธะสัญญาอยู่สิ่งศักดิสิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวงย่อมเกรงกลัวที่สุดก็คือการล่วงละเมิดสัญญา เช่นนั้นวิชานี้จึงเป็นดั่งกฏเกณฑ์ที่ไม่ละเมิดซึ่งกันและกัน คงเหลือเพียงความเอื้ออารีย์,ความเต็มใจในการช่วยเหลือ,ความปรารถนาดีสิ่งเหล่านี้จะเป็นกฏเหล็กในการดูแลกันตลอดไป

    มนุษย์,เทวดา,มาร,พรหม,ภูติผี,ปีศาจ..ทั้งผองเป็นมิตรของเรา ที่ว่ามิตรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันต่างจากมิตรภาพฉาบฉวยบนโลกมนุษย์เพราะมิตรกึ่งบริวารนั้นจะไม่ทรยศคดงอกับเราเลยซ้ำยังเอาการเอางานคอยเป็นธุระจัดการในเรื่องที่เป็นประโยชน์ให้ทั้งหมดด้วย
    1. มิตรของเรานั้น..ย่อมคอยหาเลี้ยงเรา เรียกว่ามนุษย์,เทวดา,มาร,พรหม,ภูติผี,ปีศาจ..ทั้งผอง จะคอยหาเลี้ยงเราพ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าคอยหาให้เรากิน,หาให้เราใช้ไม่ให้ชีวิตสะดุดหรือต้องขวนขวายสิ่งใดเพียงผู้เดียวในโลกปราศจากน้ำใจจากสรรพสิ่งรอบข้างเลย เขาจะคอยสนับสนุนการประกอบอาชีพและกิจธุระทั้งหลายของเราให้สะดวกราบรื่นปราศจากอุปสรรคขัดขวาง สิ่งใดที่เกิดโทษที่ส่งผลกระทบรุนแรงเขาจะคอยช่วยปัดป้องคุ้มเกรงให้
    2. มิตรของเรานั้น..ย่อมใจอ่อนกับเราเสมอ เรียกว่ามนุษย์,เทวดา,มาร,พรหม,ภูติผี,ปีศาจ..ทั้งผองเป็นมิตรที่ไม่ขัดคอในวัตถุประสงค์ที่เราปรารถนาเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้คือเขาใจอ่อนมากคล้อยตามเราไปเสียหมดหรือตามใจเราหมดไม่ขัดใจ ไม่มีที่ว่าจะทำผิดไปจากใจเพื่อนเด็ดขาด ที่ว่าจะใจแข็งทนเห็นเพื่อนเดือดร้อนหรือตกต่ำเป็นไม่มีแบบนี้เขาทนไม่ได้เลย มีแต่จะคอยคลี่คลายปัญหาแทนเราทั้งในที่ลับและที่แจ้งทั้งหมด
    3. มิตรของเรานั้น..ย่อมช่วยเราเสมอ เรียกว่ามนุษย์,เทวดา,มาร,พรหม,ภูติผี,ปีศาจ..ทั้งผองเสมือนมีพันธะสัญญาที่จะคอยดูแลเราแม้ขอก็ช่วยถึงไม่ขอก็ต้องช่วย ที่ว่าไม่ช่วย,หนีหาย,เพิกเฉยเช่นนี้เป็นไม่มี

    ปิดสัมผัสจิตอกุศล
    ..วิชานี้ท่านว่าส่งผลเป็นวงกว้างซึ่งนำพาสิ่งที่ดีที่สุดมาถึงตัวเราได้ตลอดเวลา เพราะการปิดสัมผัสจิตอกุศลนั้นก็คือใครก็ตามจะภพภูมิไหนก็ตามหากมีจิตเป็นอกุศลต่อเราเขาจะมองไม่เห็นตัวเราเลย..แม้นเป็นมนุษย์ก็ไม่ใส่ใจดุจเราเป็นอากาศธาตุ ตรงนี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านว่าพอเขาไม่ตามจองเวรผลดีย่อมเกิดขึ้นแก่เราทั้งภพนี้แลภพหน้ามหาศาล
    - เวรกรรมปัจจุบันไม่เพิ่ม
    - เวรกรรมใหม่ไม่เกิด
    - ไม่จองเวรล้างผลาญซึ่งกันและกัน

    ท่านว่าวิชานี้สำคัญมาก
    *** เจ้ากรรมนายเวรมองไม่เห็นตัวเธอเลย...จะหาตัวเราไม่เจอเลย(เพราะการตามจองเวรจองล้างจองผลาญต่อเรานั้นเป็นจิตอกุศล) นอกจากนี้่ภูติผีปีศาจที่เขาใช้กระทำมาก็ดีหรือติดตามให้โทษต่อเราด้วยเหตุผลอื่นๆก็ดีย่อมไม่เห็นตัวเราเลย ข้อจำกัดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันยิ่งใหญ่มากเพราะไม่ใช่แค่เจ้ากรรมนายเวรและภูติผีเท่านั้นแต่มันมีผลทั้งหมดเลยจะเทวดา,มาร,พรหม,ภูติผี,ปีศาจ..หากมีจิตอกุศลต่อเราย่อมถูกปิดสัมผัสทั้งหมด ดุจตัวเราได้ซ่อนเร้นจากสายตาเหล่านั้น

    แต่ตรงกันข้ามสิ่งใดที่ไม่ได้คิดอกุศลกับเราแต่เป็นบุญนำพาหรือหวังดีต่อเราก็จะเห็นเราเช่นปกติคอยช่วยเหลือเกื้อกูลเราได้ดุจเดิม พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้โหดมาก..ที่ว่าโหดนี่ก็เพราะมันตัดรากถอนโคน ถอนต้นเหตุความทุกข์ยากลำบากและสิ่งที่ตามทวงหนี้เวรหนี้กรรมทั้งปวง ทั้งยังกันสิ่งที่ตัวเราไม่รู้ตัวเราไม่เห็นไม่ให้ออกฤทธิ์ด้วยพูดง่ายๆก็คือปิดเวรกรรมการโดนหักหลังฉ้อโกงทั้งปวง อะไรที่เราไม่รู้ไม่เห็นพ่ออาจารย์ท่านว่าพูดง่ายๆนับจากนี้ไปก็ไม่ใช่เรื่องของเราใครทำอะไรไว้เขาก็รับกันเองดึงเราไปรับไม่ได้

    ### วิธีใช้
    พกพาอาราธนาพระคาถาอย่าให้ขาด
    1. เมื่อไปไหว้ขอพรสิ่งใดให้ยกตะกรุดขึ้นไหว้พร้อมดอกไม้ธูปเทียน..อธิษฐานว่า ขอให้ท่านทั้งหลายเป็นมิตรกับเรา
    2. เมื่อตั้งเครื่องเซ่นสังเวยก็ดี,เครื่องไหว้ก็ดี,เครื่องบูชาก็ดีต่อเทพเทวดาครูบาอาจารย์ตลอดจนเทพ,มาร,พรหมทั้งหลาย ให้ยกตะกรุดขึ้นไหว้พร้อมกับธูปที่จุด..อธิษฐานว่า ขอให้ท่านทั้งหลายเป็นมิตรกับเรา
    3. แม้ไหว้วิญญาณบรรพบุรุษก็ดีหรือไหว้ภูติผีเจ้าที่เจ้าทางให้เปิดหนทางคุ้มเกรงตัวเราหรือสถานที่ของเราก็ดี ให้ยกตะกรุดขึ้นไหว้พร้อมกับธูปที่จุด..อธิษฐานว่า ขอให้ท่านทั้งหลายเป็นมิตรกับเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    จะไปเที่ยวไหนไหว้วัดไหนศาลไหนก็ทำเช่นนี้เถิดจะได้ขึ้นชื่อว่ามีมิตรภาพใหญ่หลวง ของที่ไหว้เทพเจ้าก็ดี,ภูมิเทวดาก็ดี,ภูติผีบรรพบุรุษก็ดี..หากเอาตะกรุดนี้แตะไปที่เครื่องไหว้ใครก็เป็นมิตรต่อเราทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเป็นไปได้อยากให้ติดตัวไว้ตรงส่วนไหนของร่างกายก็ได้ จะคาดเอวก็ดี,ห้อยคอก็ดีหรือทำเป็นพวงกุญแจก็ดีแม้แต่ในกระเป๋ากางเกงก็ดี ท่านว่าพกไว้เถิดชีวิตจะรู้สึกโล่งและเบาสบายอย่างน่าประหลาดไม่อึดอัดกระสับกระส่ายร้อนรน มันจะเบาสบายผ่อนคลายไปทั้งหมดใจเธอจะรู้สึกได้เองพอถอดออกไปมันจะหนักขึ้นอย่างน่าประหลาด ใครที่ชีวิตรู้สึกหนักๆอยู่ก็นี่แหละอันนี้คือสังเกตุได้เลยแล้วจะทวีผลดีขึ้นมากเรื่อยๆ

    คาถาบูชา
    มอบให้เฉพาะแก่ผู้อาราธนา ท่านว่าหมั่นท่องไว้ (สิ่งใดที่มาด้วยอกุศลจะมองไม่เห็นตัวเห็นตนเราเลย)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ลงรายละเอียดเท่าที่ลงได้เพียงเท่านี้ ผู้มีปัญญาจะเข้าใจเองว่าเพชรยอดมงกุฏต่างจากเพชรทั่วไปอย่างไร (วาสนาใหญ่โตคนรับก็ต้องอาศัยกุศลตัวเองชักจูงมาด้วย)

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดแต่งฐานะพันธะสัญญาหาเลี้ยงชั่วกาล(ตราบุญบริวารปิดสัมผัสจิตอกุศล) บูชา 4,000 บาท
    387567099-872530524328522-5435441867594556229-n.jpg
    370220987-1969298393444216-2971107357513486732-n.jpg
    ithumb.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ใครผ่านมาเจอหรืออ่านจบก็เป็นวาสนาอย่างนึง ใครทันอาราธนาก็ต้องอาศัยวาสนาตนชักจูงมาเอง

    *** ของบางอย่างจะรับเข้าชีวิตมาได้ มารย่อมขัดขวางทำงานหนักมาก
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รายการตะกรุดพันธะสัญญาท่านว่าโหด #เหมือนหมัดสวนกลับ ไว้หามิตรภาพที่ให้คุณใหญ่หลวงไม่รู้สิ้นสุดค้ำจุนกันสืบไป
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 9005 3467 6 TH

    พี่เจษฏา ED 9005 3468 0 TH

    พี่ศิระ ED 9005 3469 3 TH

    พี่ทัชชกร ED 9005 3470 2 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะ เป็นชุดแรกๆที่พ่ออาจารย์ท่านเคยทำเครื่องมงคลซึ่งงานจะออกโบราณๆ ท่านว่าไม่สวยเลยแต่สูงมากและให้คุณมาก มีไม่กี่อย่างที่ท่านออกปากว่าถ้าเป็นไปได้อยากให้มีไว้ในครอบครัว
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จบรมพุทโธจักรพรรดิชำระเคราะห์กรรมพุทธธาตุนฤพาน(ทวิชาติสัพพัญญูซ้อนเงา)

    ###พุทธธาตุนฤพานปฐมกัลป์หมื่นโลก พุทธสรีระของสมเด็จองค์ปฐมนั้นมีพุทธานุภาพข่มอาถรรพ์ได้ทั้งหมื่นจักรวาล(อุปมาว่าใช้ได้หมื่นแสน) ด้วยพุทธบารมีไม่มีผู้ใดจะทาบทามเทียบเคียงเราได้ทั้งสิ้น ให้นึกถึงองค์ปฐมเป็นที่สุดแล้วเอาไปใช้ในทางที่ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงพกพาอาราธนาไว้ก็เป็นสิริมงคลอย่างสูง
    1.ช่วยให้การดำเนินชีวิตราบรื่น
    2.เกิดผลดีในกิจกรรมที่ให้ความสนใจทั้งหลาย
    3.เทพ,มาร,พรหมให้ความเกรงใจ
    4.ภูติผีปีศาจ..ผู้มีอกุศลจิตย่อมขยาดไม่กล้าเข้าใกล้
    5.จะไม่ถูกผู้ใดรังแกเธอไปทั้งชีวิต
    แม้นสถิตย์อยู่ที่ไหนก็ทำให้สรรพชีวิตขยาดหวาดเกรงในพุทธบารมี ปลี่ยนชีวิตที่ยากให้ง่ายดายจะหยิบจับทำอะไรก็ง่ายดายไปทั้งหมด นอกจากนั้นยังใช้ผ่อนกรรมหนักให้เป็นเบา

    *** อาราธนาตัดกรรมได้ทั้งตนเองและผู้อื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าค่อยๆตัดไปมันก็น้อยลงทุกเมื่อเชื่อวัน กรรมที่กำลังแรงตัดมันลงมันก็ผ่อนก็อ่อนลงไปเรื่อยๆจนไม่สามารถส่งผลกับชะตาคนได้ ถ้าจะใช้ตัดกรรมนั้นท่านว่าให้ใช้หลังจากไปทำบุญให้ทานเสร็จแล้วจะยิ่งได้ผลมากตัดกรรมได้เร็ว
    - ให้คุณป้องกันเหตุร้ายแรงและอำนาจความเสื่อมถอยของชะตาชีวิต
    - ให้คุณป้องกันการปองร้ายการทำลายจากผู้อื่น(มารผจญ)
    พุทธธาตุนฤพาน ..จะช่วยไม่ให้ชีวิตเราตกหรือเสื่อมถอยไปจากหนทางที่เจริญใดๆเลยจะสังเกตุได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับเรื่องพระธาตุมาก ยิ่งพระธาตุของสมเด็จองค์ปฐมอันเป็นพุทธสรีระท่านยิ่งละเอียดลออมากทั้งยังเคารพอย่างสุดใจ รายการนี้ท่านว่าถ้าไม่เชื่อไม่ศรัทธาก็อย่าเอาไปแต่แรกเพราะของบางอย่างเกิดขึ้นได้โดยพุทธบารมีส่วนธาตุจริงๆนั้นล้วนดับสูญสลายสิ้นตั้งแต่โลกธาตุแตกดับและเกิดขึ้นใหม่นับครั้งไม่ถ้วนแล้วจะเหลือก็เพียงแต่ในนิพพานเท่านั้น..เช่นนั้นถ้าไม่เชื่อก็อย่านำไปใช้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หมั่นอธิษฐานและขอพรขอความคุ้มครอง
    ..ใช้เปิดดวงชะตา
    ..ใช้เบิกทาง(กิจที่สะดุดติดขัด)
    ..ใช้เปิดหนทางชีวิต

    ท่านว่าให้หมั่นอธิษฐานสิ่งที่ติดขัดอยู่..อธิษฐานได้ทุกวันทุกเวลาที่นึกออก(คิดถึงพระพุทธเจ้าคิดถึงสมเด็จองค์ปฐมก็เป็นพุทธานุสติ) จะนำพาให้สิ่งต้องประสงค์สำเร็จได้เสมอใจทั้งจะพัดพาศัตรูหมู่มารอุปสรรคขัดขวางให้หลีกลี้ไปได้ทุกสิ่ง *** พุทธธาตุองค์ปฐมนี้ให้ติดตัวเสมอย่อมแผ้วถางหนทางเวรกรรมให้บริสุทธิ์สะอาด..ด้วยปฐมพุทธะรัศมีย่อมชำระล้างให้ชีวิตบริสุทธิ์สะอาดมีหนทางเดินสุกสว่าง ทั้งยังต้านทานในสิ่งที่ไม่พึงใจอันไม่พึงประสงค์ทุกสิ่งเพราะท่านอธิษฐานจิตขอบารมีอันเกิดแต่องค์พระพุทธะในอดีตจนถึงปัจจุบันและอนาคตอันจะอุบัติทวีนับเพิ่มพูนไป..มาประสิทธิ์ไว้ดีแล้วหาไหนไม่เกินกว่านี้อีกเลย

    ฝังตะกรุด 3 ตำรับ
    1.พระเจ้าซ้อนเงา ท่านว่าเป็นปริศนาธรรมที่ทำไว้ให้ผู้บูชาได้พิจารณาขึ้นชื่อว่าทุกสรรพสิ่งบรรดามีรวมถึงมนุษย์นั้นย่อมมีปรากฏการณ์ที่เป็นผลสืบเนื่องมาจากแสงสว่างนั่นคือเงา หรือความมืดที่ดำรงค์อยู่คู่กับแสงสว่างเมื่อมีแสงสว่างก็มีเงาคือความมืดเป็นของคู่กัน ..หากปราศจากเงาแล้วนั่นย่อมไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์ไปได้ ตะกรุดพระเจ้าซ้อนเงานี้ให้บูชาไว้ดุจมีเงาครูบาอาจารย์ผู้เป็นเอกองค์อรหันต์และมหาเทพมหาพรหมทั่วหมื่นโลกธาตุมีท้าวสหัมบดีเป็นประธานซ้อนเงาปกป้องคุ้มครองกายตน สิ่งไม่ดีอันตรายต่างๆจะไม่มาย่ำยีเพราะมีครูอยู่เหนือหัว มีครูซ้อนเงาเราอยู่
    - มีเดชมาก
    - ให้ลาภผลมาก
    - ให้ความสำเร็จมาก
    วิชานี้ดีคุ้มได้ทั้งหมดเป็นดั่งแสงสว่างส่องนำทางให้กับเรา ต่อไปชะตาตนย่อมไม่ตกอับ..จะไม่มีวันมืดบอดอับจน พระเจ้าซ้อนเงาซ้อนแล้วคือ..เปิดแล้ว..สว่างแล้วรัศมีพระสัพพัญญูย่อมตกต้องถึงเราแล้วทำอะไรจะไม่ตกอับอีกแล้ว

    2.ทวิชาติกำเนิด ทวิชาตินี้คือการเกิดสองครั้งโดยการเกิดครั้งที่สองนั้นคือเกิดความเจริญรุ่งเรืองหลุดพ้นจากปัญหาอุปสรรคทุกสิ่ง เป็นวิชาขององค์ท้าวมหาพรหมสหัมบดีอุปมาว่าจะให้ผู้บูชาได้เกิดใหม่พบกับชีวิตใหม่จึงตั้งใจตั้งชื่อว่าเกิดสองครั้ง..โดยครั้งที่สอง(ชีวิตปัจจุบัน)จะต้องเป็นชาติที่ประเสริฐสุดเท่านั้นเพราะท่านลงไว้ครอบคลุมทั้งการใช้ชีวิตที่ก้าวล่วงผ่านในวงจร 12 นักษัตรครอบทุกห้องฟ้าจักรราศี ย่อมเจริญด้วยอายุ,วรรณะ,สุขะ,พละ ให้ดำริสิ่งที่อยากได้ใคร่ปรารถนาสำเร็จตามความมุ่งหวัง

    3.พระเจ้าซ่อนหา วิชานี้เวรกรรมหาตัวไม่พบใครได้ไปย่อมเอาดีได้จะได้ดีขึ้นร่ำรวยกันทุกคนดุจดังว่าได้สิ่งค้ำคูณเกื้อหนุนดวงชะตา อุปมาว่าด้วยพุทธบารมีท้าวผกาพรหมไม่สามารถหาพระพุทธองค์พบเช่นไร.. เวรกรรมอันจะมาเบียดเบียนทุกข์โทษภัยสิ่งเลวร้ายทั้งหลายที่ตามติดผู้อาราธนาอยู่ก็หาตัวเราไม่พบเช่นนั้น ดุจดังว่าเรานั้นเป็นอากาศธาตุจะเพียรหาตามติดด้วยวิธีใดก็หลุดพ้นไปได้โดยพุทธานุภาพ
    - เป็นวิชาที่ทำให้ใช้ชีวิตแบบทางสะดวก
    - เป็นวิชาที่ทำให้ใช้ชีวิตเอาดีทางโลกโดยไร้เสี้ยนหนาม
    จะกำราบปราบลงซึ่งอัปมงคลทั้งหมดและยังกำราบคนที่คิดไม่ดีกับเราทั้งหมดด้วย จะทำอะไรย่อมเจริญรุ่งเรืองจะเอาดีทางโลกหรือทางธรรมย่อมไม่มีปัญหาอุปสรรค ให้ตั้งจิตอธิษฐานให้ดีว่าจะเอาดีทางโลกหรือทางธรรม

    พระสมเด็จบรมพุทโธหรือที่พ่ออาจารย์ท่านมักจะเรียกติดปากว่าพระผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรม เพราะว่ามวลสารในองค์พระนั้นพ่ออาจารย์ท่านใช้ผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมมาดำเนินการจัดสร้าง พระผงรุ่นนี้เป็นพระสำคัญเพราะท่านสร้างไว้ตามคำสั่งบรมครูคือพระพิมพ์ที่สมเด็จองค์ปฐมประทับร่วมกันกับองค์ปัจจุบัน(อุปมาว่าพระพุทธเจ้าตั้งแต่องค์ปฐมนั่งซ้อนกันจนถึงองค์ปัจจุบันจบในพิมพ์เดียว) และสร้างด้วยมวลสารพิเศษผงเก่าหลวงพ่อปานที่ท่านตั้งใจจะดูพุทธคุณว่าเป็นผงอะไรดียังไง หลังจากท่านตรวจสอบแล้วและลองนำผงนี้เพียงเล็กน้อยผสมปูนขาวปั้นๆเป็นลูกอมไปแจกให้
    ..คนดวงแตก
    ..ชีวิตพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก
    ..ทำอะไรไม่เจริญ
    ..ผิดหวังกับการงาน
    ..ผิดหวังกับความรัก
    ..ผิดหวังกับชีวิต
    ..ทุกข์เพราะเรื่องในครอบครัว

    ท่านว่าลองแจกคนที่ได้ชื่อว่าทุกข์หาสุขไม่เจอในแต่ละประเภทไป ..ตอนนั้นท่านว่าใครดวงดีเราไม่แจกจะแจกเฉพาะคนที่แย่สุดๆเท่านั้นเพื่อจะดูผล ปรากฏว่าทุกคนดีขึ้นฉับไวดีขึ้นพลิกกลับทันตาเห็นแต่พอเอาลูกอมผงวิเศษนี่ออกก็กลับมาแย่เหมือนเดิมท่านจึงรู้ว่าผงนี้ชะรอยจะไม่ใช่ผงธรรมดาทั่วไปจนครูท่านมานิมิตบอกว่าผงนี้เรียกว่า "ผงชำระเคราะห์กรรม" ให้สร้างพระเก็บไว้ให้ลูกๆสายบุญเพราะในอนาคตคนจะตกต่ำและเคราะห์กรรมจะซ้ำเติม ผงนี้เราทำไว้เพือรอกาลนั้นไม่ว่าคนที่เจอเหตุเภทภัยที่เรียกว่าทุกข์ว่าร้อนนั้นจะเป็นยังไงย่อมสงเคราะห์ได้ทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านนำมาเข้ากับผงจักรพรรดิ์อันมีอานุภาพมากของหลวงปู่ดู่วัดสะแกมาผสมกับผงชำระเคราะห์กรรมของหลวงพ่อปานก่อนที่จะปั้นรวมกันเป็นแท่งลบยันต์หัวใจสำคัญๆต่าง ท่านว่าชักยันต์ทีนึงก็ปั้นใหม่ครั้งนึงต้องทำเช่นนี้ถึง 62 ครั้งจนสำเร็จเป็นผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนั่นเอง โดยท่านได้นำผงวิเศษมาชักยันต์ต่างๆดังนี้ 1.หัวใจพระพุทธเจ้า 2.หัวใจนิพพานสูตร 3.หัวใจอิติปิโส 4.หัวใจพระโมคคัลลาน์ 5.หัวใจพระสารีบุตร 6.หัวใจมงกุฏพระเจ้า 7.หัวใจสัตว์ 8.หัวใจพระการังสี 9.หัวใจวิรูปักเข 10.หัวใจนางพระธรณี 11.หัวใจพญากา 12.หัวใจมนุษย์ 13.หัวใจพระวิธูรบัณฑิต 14.หัวใจพญามาร 15.หัวใจพระมโหสถ 16.หัวใจสัตตนาเค 17.หัวใจพระหมอ 18.หัวใจปถมัง 19.หัวใจพระวินัย 20.หัวใจพระเจ้าองค์ปฐม 21.หัวใจพญานาค 22.หัวใจจะนะ 23.หัวใจพระนารายณ์ 24.หัวใจกุศล 25.หัวใจพระแม่คงคา 26.หัวใจพระกกุสันโธพุทธเจ้า 27.หัวใจสัมพุทเธ 28.หัวใจมหาคงคาเดือด 29.หัวใจพระมาลัย 30.หัวใจองค์ศีล 31.หัวใจพระพุทธเจ้าทั้งห้า 32.หัวใจมาติกา 33.หัวใจธาตุกรณี 34.หัวใจสนธิ์ 35.หัวใจโลกทั้งสาม 36.หัวใจอาการสามสิบสอง 37.หัวใจอิทธิเจ 38.หัวใจศีล 39.หัวใจพระฉิมพลี 40.หัวใจพระขันธกุมาร 41.หัวใจสามเณร 42.หัวใจเต่ากัสสโป 43.หัวใจพระพุทธทีปังกร 44.หัวใจสามเณร 45.หัวใจอุลลุม 46.หัวใจพระพุทธกัสสปะ 47.หัวใจหนุมาน 48.หัวใจยะโตหัง 49.หัวใจพระปิติ 50.หัวใจอิสิ 51.หัวใจฆเตสิ 52.หัวใจพระมหาชนก 53.หัวใจอิติปิโสถอยหลัง 54.หัวใจพระเคราะห์บาปเคราะห์ 55.หัวใจชายหญิง 56.หัวใจพระอาทิตย์เทวา 57.หัวใจพระจันทร์เทวา 58.หัวใจพระอังคารเทวา 59.หัวใจพระพุธเทวา 60.หัวใจพระพฤหัสเทวา 61.หัวใจพระศุกร์เทวา 62.หัวใจพระเสาร์เทวา...

    พ่ออาจารย์ว่ากว่าจะสำเร็จผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะท่านต้องเดินยันต์ทำวิชาต่างๆถึง 62 ครั้งซึ่งแต่ละพระยันต์และหัวใจต่างๆก็มีคุณมากล้นค่าควรเมืองทั้งสิ้น ท่านว่าต้องเพียรทำแรมปีจึงจะได้มวลสารสำคัญสำหรับทำพระชุดนี้ หลังจากนั้นท่านจึงขอนิมิตครูเพื่อจะแกะแม่พิมพ์ขึ้นโดยท่านก็ได้รับคำแนะนำต่างๆและแกะแม่พิมพ์เป็นเสด็จพระใหญ่นั่งซ้อนกันกับองค์ปัจจุบัน

    - ประการแรกท่านว่า ที่ครูตั้งใจแสดงนิมิตให้นั่งซ้อนกันแบบนี้ เพราะการนั่งซ้อนกันก็เหมือนคนมีเงา..คนมีเงาก็คือคนมีชีวิต..คนเป็นไม่ใช่คนตาย เวลาได้ไปใครที่ชีวิตแห้งเหี่ยวตายด้านไปแล้วจะได้พลิกกลับขึ้นมามีชีวิตแบบฉับพลันทันที

    - ประการที่สอง องค์ปฐมนั้นทรงประทับปางนั่งเมืองหรือจะเรียกว่าพระเจ้าครอบเมืองก็ได้เพราะตอนแกะแม่พิมพ์นั้นท่านว่าต้องลงมนต์พระเจ้าครอบเมืองไว้ด้วย ปางนี้มีอำนาจราชศักดิ์มาก เปิดทางอำนาจวาสนาตลอดจนโชคลาภทรัพย์สินต่างๆมาถึงคนใช้ ท่านว่าคนเรามีเงินทองและอำนาจวาสนาครบมือแล้วชีวิตจะขาดอะไรอีกต่อไปได้ดีก็อย่าทิ้งความขยัน เพราะพระปางนี้ท่านทำให้คนใช้สบายไม่ว่าทำอะไรก็ต้องสำเร็จและพบเจอแต่เรื่องสบายกลัวแต่ว่าจะสบายจนลืมตัว

    - ประการที่สาม สมเด็จองค์ปัจจุบันทรงนั่งขัดสมาธิเพชรในปางเพชรกลับ ท่านว่านี่ท่านตั้งใจทำตามคำสั่งครูข้างบนเลยทีเดียว เพราะนี่เป็นยุคของสมเด็จองค์ปัจจุบันท่านจะให้คนใช้พระที่ได้ผลมากที่สุดต้องสร้างให้ตรงกับยุคของพระศาสนา องค์ปัจจุบันนั้นทรงประทับสมาธิเพชรนั่งต้านรับกระแสเคราะห์กรรมในปางเพชรกลับ นั่นคือทุกสิ่งในปัจจุบันนั้นจะกลับจากร้ายกลายเป็นดีจากหน้ามือเป็นหลังมือ ที่ว่าดีที่ว่ารวยอยู่แล้วก็กลับให้ดีมากขึ้นไปอีกพ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่ได้กับดี

    เมื่อท่านแกะแม่พิมพ์เสร็จแล้ว ท่านได้นำผงวิเศษที่เรียกว่าผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนี้มาผสมกับมวลสารผงวิเศษทั้งห้าประการและขอบารมีแห่งพระอรหันต์เจ้ายุคกึ่งพุทธกาลคือองค์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต โดยการบอกกล่าวท่านนำมวลสารสำคัญของท่านมาใช้ผสมลงไปอีกคำรบหนึ่งนั่นก็คือไม้แหย่แย้ที่ท่านได้รับมอบสืบมานั่นเอง ซึ่งไม้แหย่แย้ชุดนี้นั้นเป็นของสำคัญของหลวงปู่มั่นอย่างแท้จริงเป็นไม้ซึ่งมีคุณวิเศษที่หลวงปู่มั่นได้นำติดองค์เข้ามาจากประเทศลาวมีอานุภาพมากคิดหวังสิ่งใดก็จะดึงดูดเข้ามาหาเราผูกติดกับเราเรียกว่าสำเร็จทุกอย่างตามปรารถนาทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้แหย่แย้ที่ไหนก็ไม่มีอานุภาพแบบนี้เพราะนี่เป็นของเก่าตกทอดมาแต่หลวงปู่ขาวที่สำคัญหลวงปู่มั่นท่านวางจิตและทำมาดีแล้วนั่นเอง นอกจากนั้นท่านยังได้นำมาเข้ากับ
    - ผงเปิดโลก
    - ผงเสริมบารมี
    - ผงราหูคายดวง

    ท่านว่าผงนี้สำคัญมากเนื่องจากพระราหูนั้นหลังจากเสวยอายุใครแล้วเมื่อท่านคายดวงออกมายามนั้นเวลานั้นคือเวลาของความโชคดี ท่านว่าผงนี้ท่านลงไว้ให้จะได้โชคดีกันตลอดเวลา และยังมีผงต่างๆอีกทั้งผงแก้วแปดประการ,ผงมหาพรหมโสฬส,ผงมหาบุรุษแปดจำพวก,ผงนารายณ์มหาปราบจักรวาล,ผงมหาสะเดาะบาปเคราะห์,ผงกลับดวงพลิกชะตา..เป็นต้น ผสมเข้ากับว่านยาที่เก่งมีฤทธิ์มีตัวมีครูรักษาและนำมาผสมกับผงคตกายสิทธิ์ที่มีอานุภาพเสมอเหล็กไหลและมีดวงจิตเทพพิทักษ์อยู่ทั้ง 108 ชนิด

    เมื่อกดพิมพ์พระนั้นพ่ออาจารย์ได้นำแผ่นทองคำเปลวที่ลงวิชานะไสยาสน์กลับเอาไว้มาปิดทองเฉลิมองค์พระธาตุที่ด้านหลังทุกองค์
    ..ท่านว่าวิชานี้กลับร้ายกลายเป็นดีทั้งร้อยแปดพันประการ
    ..กลับได้แบบเร็วไวและแรงมาก

    นั้นท่านยังได้นำ ผงอิทธิเจแดง ซึ่งเป็นยอดผงชั้นครูท่านว่าธรรมดาอิทธิเจก็มีผลทางเสน่ห์และมหานิยมอย่างยิ่งแล้วยิ่งอิทธิเจแดงซึ่งทำได้ยากกว่ามากนี้ไม่ต้องสงสัยเลย เพียงแค่นำมาเจิมไว้เป็นหัวเชื้อเท่านั้น..ท่านว่าร้อยขุนแผนก็ไม่แรงเท่าผงอิทธิเจแดงล้วนๆแบบนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากนี้สีแดงเป็นสีมงคลดึงดูดโชคลาภอย่างดีอีกด้วยท่านเลยนำมาเจิมไว้เป็นการแก้เคล็ดคนใช้ไปในตัว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระสมเด็จบรมพุทโธหรือพระผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนี้เป็นพระสำคัญมากอย่างยิ่ง เนื่องจากมีองค์ปฐมซึ่งเป็นผู้เริ่มพุทธวงศ์ประทับอยู่ซ้อนรูปกับองค์ปัจจุบัน ท่านว่าเป็นพระที่ดึงบารมีจากองค์ปฐมจนถึงองค์ปัจจุบันทั้งในอดีตกาลจนถึงปัจจุบันกาล และระหว่างอดีตกาลนั้นทุกพระองค์ไม่ว่าจะบำเพ็ญบารมีแบบใดทั้งปัญญาธิกะ,วิริยะธิกะ,ศรัทธาธิกะดึงมาสัมผัสกายมนุษย์ของผู้บูชาจึงเป็นพระที่มีอำนาจพุทธคุณสูงมาก ท่านว่าพระผงจักรพรรดิชำระเคราะห์กรรมนี้ไม่ใช่แค่ชื่อหรือรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น จักรพรรดิ์ในที่นี้คือผู้ที่อยู่จุดสูงสุดและแน่นอนว่าพระจักรพรรดิ์ในที่นี้นั้นก็หมายถึงเหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายนั่นเอง บุคคลใดที่จะเหนือกว่าพระพุทธเจ้านั้นเป็นไม่มี พ่ออาจารย์ว่าพระนี้ให้บูชากันดีๆหมั่นเจริญพุทธคุณไว้จะมีอานิสงค์มากดังนั้นคาถาบูชาท่านว่าให้อาราธนาแค่พระพุทธคุณก็เหลือกินแล้วนั่นเอง

    คาถาบูชา
    อิติปิโสภะคะวา อะระหังสัมมาสัมพุทโธ วิชชาจะระณะสัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู อนุตตะโร ปุริสะทัมมะสาระถิ สัตถาเทวะมะนุสสานัง พุทโธ ภะคะวาติ

    ภาวนาโดยย่อ อะสังวิสุโลปุสะพุภะ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าอาราธนาให้ดีจะใช้ขึ้นถือของขึ้น ทำอะไรมีแต่กลับมาขึ้นทั้งหมด...ครูไม่ทิ้งซ้อนอยู่ในเงาไปไหนไปกัน จะได้มีโชคมีลาภสมควรแก่อัตภาพของการเกิดเป็นมนุษย์

    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จบรมพุทโธจักรพรรดิชำระเคราะห์กรรมพุทธธาตุนฤพาน(ทวิชาติสัพพัญญูซ้อนเงา) บูชา 4,000 บาท
    385394890-289134857404997-9186959851819676850-n.jpg 387589494-343817974761267-2666127989279900610-n.jpg
    67965.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พระพิมพ์นี้ท่านว่าเพราะการนั่งซ้อนกันก็เหมือนคนมีเงา
    - คนมีเงาก็คือคนมีชีวิต
    - คนมีเงาเป็นคนเป็นไม่ใช่คนตาย
    เวลาได้ไปใครที่ชีวิตแห้งเหี่ยวตายด้านไปแล้วจะได้พลิกกลับขึ้นมามีชีวิตแบบฉับพลันทันที

    พระนั่งซ้อนเงานั้นท่านอุปมาว่าพระพุทธเจ้าตั้งแต่องค์ปฐมนั่งซ้อนกันจนถึงองค์ปัจจุบันจบในพิมพ์เดียว
    เป็นพระที่ดึงบารมีจากองค์ปฐมจนถึงองค์ปัจจุบันทั้งในอดีตกาลจนถึงปัจจุบันกาลและระหว่างอดีตกาลนั้นทุกพระองค์ ไม่ว่าจะบำเพ็ญบารมีแบบใดทั้งปัญญาธิกะ,วิริยะธิกะ,ศรัทธาธิกะดึงมาสัมผัสกายมนุษย์ของผู้บูชาจึงเป็นพระที่มีอำนาจพุทธคุณสูงมาก

    ...ดุจมีเงาครูบาอาจารย์ตั้งแต่พุทธะผู้เป็นเอกองค์อรหันต์และมหาเทพมหาพรหมทั่วหมื่นโลกธาตุมีท้าวสหัมบดีเป็นประธานซ้อนเงาปกป้องคุ้มครองกายตน สิ่งไม่ดีอันตรายต่างๆจะไม่มาย่ำยีเพราะมีครูอยู่เหนือหัว
    มีครูซ้อนเงาเราอยู่นับหมื่นนับแสน ทำกิจใดครูไม่ทิ้งเลยเพราะซ้อนอยู่กับเราในเงาไปไหนไปกัน
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ชุดสมเด็จหมดแล้วนะครับ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้มาติดตามพูดคุยกันนะ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    เดี๋ยววันนี้มีพระจิ๋วไซด์เล็บนิ้วก้อยให้จองกันนะ นานๆจะมีของที่ห้อยเบาๆ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา พระปรกจ้อยจักรพรรดินาคพันธุ์นอนกิน(ฝังตะกรุดท้าวมหากาลนาคราชมัญเชริกภาวัน)

    พระนาคปรกของฉัน..เกิดวันไหนก็พึ่งพาพระคุณได้ !!!
    พ่ออาจารย์ท่าน
    ไม่ค่อยสร้างพญานาคเท่าไหร่ ไม่ใช่ท่านไม่ทำแต่เมื่อท่านจะทำแต่ละทีก็ต้องทำให้ดีที่สุด เมื่อจะทำพระนาคปรกท่านก็ตั้งใจจะสร้างให้เป็นอาญาสิทธิ์แก่เผ่าพันธุ์นาคทั้งปวงด้วยเหตุว่าถึงยุคที่นาคนั้นจะให้คุณมหาศาลแก่มนุษย์ การบูชาพญานาคจะช่วยให้กิจธุระการงานสำเร็จโดยง่ายและรวดเร็วกว่าการบูชาสิ่งต่างๆด้วยว่าเป็นยุคในความดูแลของพวกเค้า เมื่อพ่อพระพุทธองค์ปฐมให้ท่านทำเหรียญพระนาคปรกเก็บเอาไว้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้หล่อหลอมธาตุกายสิทธิ์ขึ้นลงมนต์หัวใจจักรพรรดินาคาและนาคราชทุกตระกูลเพื่อใช้บารมีพญานาคทุกหมู่เหล่าหนุนองค์พระให้มีพุทธคุณเฉพาะทางจะได้ใช้สักการะบูชาเป็นสื่อเป็นตัวแทนของวงศ์นาคพันธุ์สืบไป

    พระนาคปรกของฉันสำคัญอย่างไร...
    พ่ออาจารย์ท่านแจ้งแก่ใจว่าเมืองบาดาลนั้นคือขุมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดเหนือสวรรค์ชั้นฟ้าใดๆทั้งสิ้น เพื่อจะเชิญพญานาคทุกตระกูลจำเป็นต้องลงวิชาเปิดบาดาลเปิดนาคพิภพ หนุนส่งด้วยวิชามหาคงคาเชื่อมกับหัวใจจักรพรรดินาคาและผูกกับยันต์แก้วมณีโชติกับยันต์ขุมทรัพย์ จะได้เชื่อมต่อญานบารมีของเหล่ามหานาคราชจักพรรดิและโพธิสัตว์นาคาทุกพระองค์เรียกว่าเชิญองค์นาคราชมาช่วยกันทำด้วย เพราะเราต้องเชื่อมต่อญานเข้ากับกษัตริย์นาคและจักรพรรดิบาดาลได้ทุกพระองค์

    เห็นเป็นพระนาคปรกแบบนี้ถ้าใจเราปรารถนาเอ่ยนามมหานาคพระองค์ใดเพื่อขอบารมีท่านทุกองค์ต้องเร่งมาหมดเลย(เพราะองค์ปฐมท่านกำกับเอาไว้ว่าฉันนั่งอยู่ตรงนี้ เรียกใครก็ต้องมา) ไม่ว่าเหล่าจักพรรดินาคาหรือโพธิสัตว์นาคาเหล่านี้จะอยู่ที่ไหนย่อมรับรู้และเต็มใจช่วยเหลือเราทุกพระองค์ จะเรียกพญาอนันตนาคราช,ท่านท้าววาสุกรี,ท่านท้าวมหากาล,ท่านท้าวมุจลินทร์,ท่านท้าวนันโทปนันทะ,ท่านท้าวเอรกปัตต,ท่านท้าววิรูปักษ์...พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแต่จะเรียกหามาพึ่งบารมี

    เพราะพระนาคปรกชุดนี้
    เดินวิชาเป็นค่ายกลครอบคลุมทั้งหมดตั้งแต่มหานาคดึกดำบรรพ์ตลอดจนจอมกษัตริย์นาคาทั้งหลายในสี่ตระกูลไม่ว่าจะวิรูปักษ์,เอราปถ,ฉัพยาปุตต,กัณหาโคตมะด้วยว่าจะเป็นถลชะหรือชลชะตระกูลใดก็ดี หากเราทราบนามท่านหรือมีสายสัมพันธ์มีความผูกพันธ์อยากเชิญท่านมาคุ้มเกรงเราก็ออกนามท่านได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาสายพญานาคนี้สำคัญเพราะพญานาคนั้นเป็นเทพเดรัจฉานสามารถช่วยเหลือคนได้มาก ยิ่งโคตรวงศ์มีศักดิ์สูงเพียงใดในหมู่มหานาคดึกดำบรรพ์ที่เป็นบรรพชนของเผ่านาคาก็ยิ่งอาราธนาบารมีได้แรงกล้ามากขึ้นเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    บารมีพญานาคนั้นนอกจากดึงดูดโชคลาภใช้ปกป้องคุ้มครองตัวแล้ว ยังอธิษฐานดึงดูดคู่ครองwfhอีกด้วย ### แต่ที่สำคัญที่สุดหากใช้วิชาพญานาคที่ฉันลงตามค่ายกลนี้มันจะเปิดทางทรัพย์เปิดทางคู่รักเปิดทางชีวิตทุกสิ่งทีเดียว หากผู้ใดได้ถือครองดุจมือถือแก้วมณีโชติที่จะบันดาลได้ทุกสิ่งเสมอความคิดผู้บูชานั่นเอง ท่านว่าขุมทรัพย์บาดาลอยู่ตรงนี้ท่านพูดได้เท่านี้ว่าองค์พระเป็นมหาอุดมเสริมส่งคนอย่างที่สุด ซึ่งอานิสงค์แห่งการบูชาพญานาคนั้นเชื่อถือกันว่า
    - จะทำให้ร่ำรวยขึ้นโดยเร็วพลัน สมบัติทั้งหลายทั้งปวงจะหลั่งไหลมาให้แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หรือไม่เคยคาดคิดมาก่อนเพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งสมบัติมหาศาล
    - จะทำให้ท่านมีความผาสุกร่มเย็นปกป้องคุ้มครองให้ท่านพ้นจากภัยอันตรายสารพัด
    มีชีวิตที่ราบรื่นสุขทั้งกายสุขทั้งใจเหมือนน้ำเย็นหุ้มห่อท่านไว้ตลอดเวลา เพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งความร่มเย็นผาสุก
    - จะทำให้ท่านมีเสน่ห์มีเมตตามหานิย,มีแต่คนหลงรัก
    ไปทางไหนทิศใดจะมีแต่คนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์เพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งเสน่หากามคุณ
    - จะทำให้ได้ในสิ่งที่ปรารถนา เพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งความอุดม..อยากได้เงินมากๆ,อยากได้บ้านใหม่,อยากได้รถใหม่,อยากได้โอกาสความสำเร็จใหม่ๆ ให้บูชาพญานาคแล้วขอพร
    จะได้สิ่งนั้นอย่างเหลือเชื่อเกินกว่าที่ใครจะคาดถึง

    แต่พระนาคปรกจักรพรรดิ์นาคพันธุ์ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากสิ่งต่างๆเหล่านั้นแล้ว ท่านยังขอพญานาคราชทั้งหลายไว้ให้ช่วยกันเป็นพิเศษ เพื่อคอยเกื้อกูลกับผู้อาราธนาเป็นการเฉพาะด้วย
    - ท่านจะเสริมมงคลชีวิตทางด้านการเงินให้ไหลคล่องเหมือนดั่งแม่น้ำ
    - ช่วยเสริมและบำรุงจิตใจให้ดีขึ้นในภาวะจิตใจย่ำแย่
    - เป็นที่ยำเกรงกับสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยบารมีสูงส่งหนุนนำ
    - ช่วยให้วาสนาคล่องตัวไม่ติดขัดมีใช้ไม่อดอยาก
    - มีพลังแห่งเมตตามหานิยมเป็นที่รักของฝูงชน
    - ปัดเป่าอันตรายจากโรคร้ายและสิ่งที่มองไม่เห็น
    - ป้องกันอำนาจไสยศาสตร์ ภูติผีปีศาจแลอวมงคลทั้งหลาย

    - ประทานพรได้ถ้วนทุกประการ (แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเน้นให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง เวลาติดขัดหรือมีอุปสรรคใดๆนึกถึงท่านจะผ่านไปโดยง่าย)

    ทั้งยังใช้อาราธนาแก้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกดวงติดขัดต่างๆ คนที่ดำรงค์ชีวิตอยู่อย่างติดขัดคือคิดทำการอย่างใดก็ไม่ได้เสมอใจเราซักอย่าง ที่หวังไว้ก็ไม่เคยสมหวังพบแต่เรื่องผิดพลาดผิดหวังมีความรู้สึกว่าตนเองเป็นคนโชคร้ายเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดผีซ้ำด้ามพลอย ส่งผลให้ความรู้สึกอ่อนล้ามัวหมองจิตใจหดหู่ถดถอย พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องพวกนี้ไม่ใช่ปัญหาตึงมือแต่อย่างใดด้วยบารมีกษัตริย์นาคพันธุ์(โคตรวงศ์นาคราช)ขอให้เรามั่นใจเท่านั้น ท่านว่าติดตัวไว้เถิดจะฟื้นตัวในหลายๆด้าน
    1. ช่วยในเรื่องการเจริญสติ แรงครูจะเป็นดุจแสงสว่างกระจ่างจ้าเบื้องบนที่จะทำลายความทุกข์โศกมืดมิดที่เราหาทางออกไม่ได้ มีคุณใหญ่ชัดเจนคือการดลบันดาลความสำเร็จมาให้
    2. ช่วยให้เรามีทัศนคติที่ดีมองอะไรทะลุปรุโปร่ง..เห็นช่องทางความสุข..เห็นประโยชน์ใหญ่..จิตใจปลอดโปร่งรู้แจ้งแทงตลอด..เห็นสิ่งที่ปกติตัวเองคิดไม่ถึงมองไม่เห็น เมื่อจะพิจารณาการณ์และกิจสิ่งใดย่อมทำไปโดยความรอบคอบไม่ปล่อยโอกาศทุกครั้งให้หลุดรอดไป
    3. พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า
    บารมีนาคพันธุ์จะช่วยบันดาลสิ่งที่ปรารถนาให้เป็นจริง เพราะสมบัติในโลกีย์นี้ไม่มีสิ่งใดที่พญานาคราชจะทำให้เกิดขึ้นไม่ได้ ทุกสิ่งย่อมเป็นไปได้เสมอใจต้องได้ในสิ่งที่ดีที่สุดเหนือคนอื่นเสมอ
    4. กลับสิ่งร้ายให้แปรเปลี่ยนเป็นโอกาศ..กลายเป็นเรื่องดี ผ่อนสิ่งที่หนักตนให้บางเบาเคราะห์กรรมฉาบฉวยให้สูญหายไป
    5. ส่งผลต่อจิตวิญญาณเบื้องต่ำและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ให้หยุดคิดร้ายไม่สามารถรังแกเราได้เพราะเกรงอำนาจเหล่ากองทัพมหานาคดึกดำบรรพ์ที่เราเชื่อมต่อบารมีด้วย
    6.
    ปรับสมดุลย์ความห่างเหิน..ต่ำชั้น..ไม่คู่ควรกับสิ่งที่มุ่งหวังหรือหมายปองด้วยว่าบารมีของเราไม่เสมอกัน,ไม่เท่ากัน,ไม่คู่ควรกันกับสิ่งที่เราหวังที่เราปรารถนาเหล่านั้น เปลี่ยนเป็นให้สมกัน คู่ควรกันไม่มีใครเกินเราหรือเหมาะหรือควรเท่าเรา

    ท่านว่าในแต่ละวันกิจและชีวิตของคนมีหลากรูปแบบ พระนาคปรกของท่านท่านจึงผูกธาตุวิชาไว้โดยดึงขึ้นมาให้เด่นทุกธาตุสอดคล้องกับกิจที่เราจะเจอในแต่ละวันจะได้ช่วยให้การแก้ไขปัญหาชีวิตเป็นได้ทุกอย่าง เพราะเหล่ามหานาคจะคอยคุมธาตุของเขาเอง(มหานาคดึกดำบรรพ์นี้ไม่ได้มีแค่ธาตุน้ำ พ่ออาจารย์ท่านว่าดินน้ำลมไฟไม้ทองคำ...ท่านมีทั้งหมดเพราะโคตรวงศ์ท่านยิ่งใหญ่และแตกแขนงออกไปมาก) จะคอยปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมตามสถานการณ์จะเป็นน้ำก็ดีได้ชื่อว่าเป็นโชคลาภเป็นมหานิยมที่สุด..จะเป็นไฟก็ดี..เป็นลมก็ดี..เป็นดินก็ดีล้วนปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ชีวิต ทุกสิ่งล้วนปรับเปลี่ยนตามสมดุลย์ชีวิตไม่ขัดแย้งหรือล่วงเกินกัน
    - หากเราต้องการผูกสัมพันธ์ก็จะเป็นเสน่ห์เข้าไส้
    - ต้องหลบหนีอันตรายก็จะเป็นคลาดแคล้วบังตา
    - ต้องการแข่งขัน..ก็ชนะ
    - ต้องการเสี่ยงโชค..ก็ได้โชค
    - ต้องการโอกาสก็ประเหมาะเคราะห์ดีพบโอกาสโดยง่าย


    *** เช่นนี้ฉันจึงมั่นใจว่าพระนาคปรกของฉันคนเกิดวันไหนก็พึ่งพาพระคุณได้ ด้วยพระชุดนี้ท่านเสกเก็บไว้ยาวนานที่ผ่านมาจะออกให้บูชาเฉพาะสายลูกหลานนาคาจริงๆด้วยเป็นของมีอภินิหาริย์มาก บางคนตาดีเขาว่ากำพระไว้เวลาทำสมาธิทีไรดุจได้เฝ้าจอมกษัตริย์นาคา(องค์ที่ใจเราอาราธนาหรือมีกรรมผูกพันธ์กันอยู่แต่หนหลัง) ด้วยมหานาคนั้นจะแผ่พังพานปกปักรักษาไปไหนไปด้วยกับเราตลอดแม้จะไม่รู้สึกตัวหรือมองไม่เห็นก็ตาม

    นาคปรกฝังตะกรุดวิชาท่านท้าวมหากาลนาคราชมัญเชริกภาวัน
    บารมีท้าวมหากาลนั้นจำเป็นกับคนยุคนี้(เป็นประโยคที่พ่ออาจารย์ท่านพูดอย่างมั่นใจที่สุด) ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเชิญญาณบารมีของท้าวมหากาลนาคราชได้ ซึ่งท้าวมหากาลนั้นเป็นเทพเจ้าฝ่ายนาคาองค์เดียวกับที่สามารถต่อต้านอำนาจแห่งพระโสนุตระเถระผู้อรหันต์ได้ ท่านได้พูดถึงความพิเศษเกินกว่ามวลเหล่าพญานาคราชทั้งปวงของท้าวมหากาลนาคราชว่า แท้จริงแล้วท้าวมหากาลนาคราชนั้นเป็นเทพแห่งจาตุมหาราชิกาภาคตะวันตกในฝ่ายนาคาซึ่งภาคตะวันตกแห่งจาตุมหาราชิกาสวรรค์นั้นได้ซ้อนทับเข้ากับชมพูทวีปของเราซึ่งเป็นทวีปมนุษย์ภาคตะวันตกของจักรวาลเช่นกัน จึงแน่นอนว่าท้าวมหากาลนาคราชนั้นท่านมีอำนาจเพียงพอที่จะลิขิตหรือเปลี่ยนแปลงชะตามนุษย์ที่พึ่งบารมีท่านได้ ด้วยความสัมพันธ์ในลักษณะภพซ้อนภพและภูมิซ้อนภูมินี้ทำให้เหล่าพญานาคมีบทบาทมากกับมนุษย์ แต่นั่นก็ยังไม่รวมไปถึงพญานาคผู้มีฐานะพิเศษซึ่งอยู่นอกเหนือและโดดเด่นเกินกว่าอายุขัยเชื้อสายวงศ์นาคราชทั้งหมดเช่นท้าวมหากาลนาคราช

    พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าท้าวมหากาลนั้นท่านเป็นพญานาคประเภทชลชะมีพระราชวังอาศัยอยู่ในเมืองบาดาลซึ่งอาณาเขตของพระองค์นั้นจะเรียกว่ามัญเชริกภาวัน ### ด้วยว่ามีอายุขัยเกินกว่าเหล่าพญานาคและเทพเจ้าในจาตุมหาราชิกาทั้งมวลจึงมีอำนาจ,มีฤทธิ์และบารมียิ่งใหญ่เป็นเงาตามตัวไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าท้าวมหากาลนั้นมีอายุเท่ากับจักรวาลทั้งแสนโกฏิซึ่งมีฤทธานุภาพตลอดจนอายุไม่ด้อยกว่ามหาพรหมองค์ใดเลยทีเดียว(เหนื่อกว่ามหานาคดึกดำบรรพ์ทั้งหลาย) และโดยปกตินั้นท้าวมหากาลนาคราชจะตื่นขึ้นมาเป็นสักขีพยานเมื่อเกิดการลอยถาดทองของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ในภัทรกัปป์

    เพื่อจะเอ่ยสุนทรคาถาร้อยบทบูชาคุณแห่งความเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก่อนเทพพรหมทั้งหมด
    และเมื่อแต่ละพระองค์ทรงตรัสรู้แล้วท้าวมหากาลท่านก็จะนำเหล่าพญานาคตลอดจนนางฟ้าและนางอัปสรสวรรค์ในปกครองของท่านมาเข้าเฝ้าเฉลิมฉลองแก่พระพุทธองค์ ด้วยว่าการเกิดขึ้นของพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้นท่านรู้ก่อนใครทั้งหมดทั้งความเมตตาของเหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าแห่งภัทรกัปป์อันล่วงมาสี่พระองค์แล้ว จึงได้เทศนาโปรดท้าวมหากาลนาคราชถึงแม้จะมีชาติกำเนิดที่เป็นเดรัจฉานไม่อาจบรรลุธรรมเป็นพระอริยะบุคคลในชาตินี้ได้ แต่ด้วยอำนาจการสงเคราะห์ของพระพุทธองค์แลพระสัจธรรมที่โปรดเทศนาก็ทำให้ท้าวมหากาลมีฤทธิ์และอิสระเพิ่มขึ้นเกินกว่าสัญชาติญาณของพญานาคทั้งหลายด้วยกันหลายเท่าจนไม่อาจประมาณการณ์ได้

    โดยปกตินั้นท้าวมหากาลจะสถิตย์อยู่ในพิภพบาดาลบริเวณมัญเชริกภาวัน เนื่องจากเป็นผู้รู้ราตรีนาน มีอายุขัยเท่ากับจักรวาลแสนโกฏิดุจท้าวมหาพรหมจึงมีนามปรากฏว่ามหากาล(กาลเวลา) ท่านจะเสวยสิริสมบัติดุจเทพสวรรค์อยู่ในพิภพนั้นด้วยว่าอยู่นอกเงื่อนไขแห่งกฏเกณฑ์ธรรมชาติจึงไม่มีใครกล้าล่วงเกินหรือรบกวนท่าน แม้แต่เทพยดาผู้มเหศักดิ์หรือผู้บรรลุคุณธรรมตลอดจนพระอรหันต์ก็ตาม

    ในครั้งหนึ่งนั้นเมื่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าปรินิพพานไปแล้วได้มีการแบ่งพระบรมสารีริกธาตุ ซึ่งพระบรมธาตุส่วนหนึ่งนั้นได้ตกไปอยู่กับกษัตริย์แห่งราชวงศ์โกลิยะเมืองรามคามโดยได้สร้างสถูปเพื่อบรรจุไว้สักการะบูชา
    จะด้วยเหตุผลกลใดไม่ทราบที่พระบรมสารีริกธาตุจะได้เสด็จไปเป็นสิ่งมงคลสักการะมิ่งขวัญในแดนบาดาล มหาสถูปซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเมืองรามคามนั้นได้ถูกน้ำเซาะพังทลายพระบรมสาริริกธาตุก็เลื่อนไหลหายไปกับกระแสน้ำ เหตุการณ์นี้ทำให้ท้าวมหากาลนาคราชไม่อาจบรรทมอยู่ในมัญเชริกภาวันได้ พระองค์จึงได้เสด็จและใช้ฤทธานุภาพรวบรวมพระบรมสารีริกธาตุทั้งหมดที่เลื่อนไหลไปในกระแสน้ำนั้นไปเก็บไว้ยังมัญเชริกภาวันในวิมานซึ่งพระองค์ประทับอยู่ แม้กาลต่อมาพระโสนุตระเถระจะทราบความเป็นมาและสาเหตุแห่งการสูญหายของพระบรมสารีริกธาตุและใช้อำนาจฤทธิ์แห่งความเป็นอรหันต์ติดตามไปขอคืน..ท้าวมหากาลก็หาได้ยินยอมอนุญาติไม่

    พ่ออาจารย์บอกว่ามติครูบาอาจารย์แต่โบราณนั้น เชื่อว่าท้าวมหากาลนาคราชท่านมีทรัพย์สินเท่าจักรวาลแสนโกฏิตามอายุขัยของท่านและเสวยสุขไม่มีความทุกข์หรือเหตุการณ์ใดมารบกวน เรียกว่าอยู่แบบสบายๆไม่นอนก็ตื่นมากิน..ดูระบำรำฟ้อนของเหล่าอัปสรสวรรค์บ้าง..ถูกบำรุงปรนเปรอด้วยเบญจกามคุณอย่างถึงที่สุด..เพราะท่านมีความสุขอันประณีตเสียยิ่งกว่าเทพเจ้าในฉกามาพจรสวรรค์ใดๆไม่รู้จักทุกข์ร้อนกับผู้ใดเลยดังนี้ ### จึงเป็นเคล็การใช้ชีวิตเสวยสมบัติอยู่ในบรมสุข ดังนั้นผู้ที่มีบารมีท้าวมหากาลนาคราชให้ความคุ้มครองช่วยเหลือดูแลพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรมาก เอาแค่ว่าสบายนั่งกินนอนกินเป็นเจ้าคนนายคนมีแต่เจริญขึ้นด้วยลาภสักการะไม่รู้จักความทุกข์ยากลำบากใดๆเลยนี่เป็นคุณสมบัติพิเศษของท้าวมหากาลนาคราชท่านโดยเฉพาะ

    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งแต่ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นด้วยการที่ท่านลงหัวใจท้าวมหากาลนาคราชจะได้เปลี่ยนชีวิตผู้บูชาทุกด้าน..ท่านว่าอย่าว่าแต่ชีวิตคนเลยแม้บ้านเมืองก็ยังเปลี่ยนมาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงอาศัยฤกษ์ยามอันเป็นมงคลบูชาครูอัญเชิญท้าวมหากาลนาคราชแห่งมัญเชริกภาวันขึ้นมาเพื่อประกอบพิธีลงอาถรรพ์ท่านว่าทำวิชาเหล่านี้ผูกไว้ให้สมกับเป็นตะกรุดที่สื่อบารมีของท้าวมหากาลนาคราชซึ่งท่านจะลงเน้นประโยชน์ไปที่คนใช้ให้ชีวิตความเป็นอยู่แบบง่ายๆแต่สะดวกสบายไร้อุปสรรค..ปราศจากความทุกข์ใดๆ..อยากได้อะไรก็มีทุกอย่างเสมอใจเช่นนั้น

    เมื่อจะเสกเหรียญพระนาคปรกที่พ่ออาจารย์ตั้งใจทำและเสกเก็บไว้ยาวนานนั้นท่านว่าจะเสกแบบพระปกติไม่ได้ เพราะนี่เรารวมเอามหานาคทุกตระกูลเข้ามาทั้งหมด ท่านจะต้องเสกเหรียญซึ่งนำไปแช่น้ำทิพย์เมืองบาดาลซึ่งท่านเก็บรักษาไว้ซึ่งกรรมวิธีนี้ท่านว่าเป็นการชุบและปลุกเหรียญอีกวาระหนึ่งให้มีอำนาจเข้าขั้นกายสิทธิ์อย่างแท้จริงแล้วจึงนำมาเสกกลางแจ้งในราชาฤกษ์ตอนเที่ยงวันในเวลาที่พระอาทิตย์อยู่จุดสูงสุดเพื่อให้ชีวิตคนใช้ได้ขึ้นสูงอย่างถึงที่สุดด้วย จากนั้นท่านก็เพียรทำการปลุกเสกเชิญครูเชิญบารมีจักรพรรดิวงศ์บาดาลทีละตระกูลมาทำให้ทั้งยังเชิญท้าวมหากาลนาคราชมาอธิษฐานฤทธิ์และปรกเพิ่มบารมีเสกเหรียญสำคัญนี้เรื่อยมา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเฉพาะวิชาท้าวมหากาลนั้นมีคุณานุภาพครบถ้วนทุกประการท่านว่าอยากได้ด้านไหนในนี้มีหมด ซึ่งนานๆครั้งท่านจะมีเมตตาจัดสร้างของสำคัญประเภทนี้ขึ้นเนื่องจากสร้างยากเพราะต้องเดินอักขระแยบคายตามวิธีบังคับกว่าจะทำชนวนได้จำนวนมากมาเทรูปท่านเพื่อให้เป็นอาถรรพ์แก่ชะตาชีวิตของตนเอง..ของใครของมัน คนเราถ้าไม่มีอาถรร์ตรงนี้เสริมก็เหมือนคนธรรมดาที่อยู่ในกฏของกรรมซึ่งอาถรรพ์นี้จะอยู่กับตัวติดตัวเราไปจนตาย เป็นอาถรรพ์ที่จะหนุนชีวิตเราให้เจริญให้มั่งมีด้วยลาภสักการะตลอดจนความสุขความสบายทั้งปวงเสมอด้วยท้าวมหากาลนาคราชผู้เสวยทิพย์สมบัติไม่เป็นสองรองใครในเรื่องความสุขสบายเช่นนั้น *** ท่านว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับกรรมท่านพูดมากไม่ได้ ถ้าใครที่กรรมบังตายังไม่ถึงวาระหรือไม่มีบุญสัมพันธ์กับท้าวมหากาลนาคราชเขาก็จะมองข้ามไป

    พระนาคปรกจักรพรรดิ์นาคพันธุ์นอนกิน นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อจะให้เป็นเครื่องมงคลแห่งนาคพันธุ์อย่างแท้จริงจึงต้องเชิญครูเสกตามที่องค์ปฐมท่านกำชับและเกิดนิมิตเป็นขั้นตอนครบถ้วนตามที่ท่านบอกจึงจะสำเร็จ คือต้องเห็น
    พญานาคราชทั้ง 4 ตระกูลใหญ่ อันได้แก่
    - ตระกูลวิรูปักข์
    - ตระกูลเอราปัถ
    - ตระกูลฉัพยาปุตต์
    - ตระกูลกัณหาโคตมะ
    ได้พากัน
    เลื้อยเข้าไปในที่อยู่ของเหรียญนี้ทีละตนๆแล้วก็ไม่กลับออกมาเป็นเช่นนี้อยู่ตลอดหลายวัน ท่านจึงขอเหล่านาคราชทั้งสี่ตระกูลเข้าพิทักษ์รักษาด้วยแต่ละตนนั้นก็ครอบครองทรัพย์สมบัติมากมาย พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้อาราธนาพระนาคปรกนี้ก็เหมือนมีญาณของเหล่าพญานาคอยู่กับตัวจะร่ำรวยมีโชคมีลาภบ่อยๆถี่ๆโดยไม่รู้ตัว

    ซ้ำยังจะเป็นคนมีเสน่ห์ในตัวอย่างมากดั่งเหล่านาคราชมีแต่เพศตรงข้ามที่มีเชื้อสายดีเป็นชนชั้นสูงปรารถนาจะเข้าหามาทำความรู้จัก(ดั่งคติว่านาคราชไม่สมสู่กับงูดิน) ซ้ำเมื่อเสกเสร็จยังมีนิมิตเห็นเหล่ามหานาค,กษัตริย์นาคา,โพธิสัตว์นาคามากมายพากันเลื้อยลงไปยังเหรียญนี้นับร้อยพันเป็นเวลาติดต่อกันถึงสามคืน ดุจจะพิทักษ์รักษามหาสมบัติแห่งพิภพบาดาลและมาให้คุณกับผู้ครอบครองจริงๆอย่างใดอย่างนั้น ด้วยบัดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถึงเวลาที่สายญาณบารมีของพญานาคจะได้พิทักษ์รักษาพระศาสนาสร้างบารมีไปร่วมกับสรรพชีวิต และท่านเล็งเห็นว่าความเป็นอยู่วาสนาในชะตาโชคลาภต่างๆของหลายคนเริ่มมีปัญหา ท่านจึงให้นำเหรียญพระนาคปรกจักรพรรดิ์นาคพันธุ์ออกไปสร้างบารมีกับผู้ศรัทธาเป็นกาลเร่งด่วน ด้วยพระนาคปรกนี้มีตะกรุด ###ท่านท้าวมหากาลนาคราชที่ทำวิชาอย่างเอกอุฝังไว้วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแก้เคล็ดวิบากความรันทดในชีวิตคนได้ดีนัก นับเป็นเหรียญบารมีที่จะใช้ทำอาถรรพ์ในบ้านในวงศ์ตระกูลยิ่งดี..

    คาถาบูชา
    สุมะโน สุมะนะจะโล อะระวาเฬระปัตตะโก จัมเปยโย มุจะลินโท จะ กัมพะโล ภุชะคิสสะโร สุมนะนาโค สุมนจละนาโค อรวาฬะนาโค กาละนาโค มะหากาโฬ สังขะปาโล มะโหทะโร มะณิกัณโฐ มะณิอักขิ นันทะนาโคปะนันทะโก วะรุโณ ธะตะรัฏโฐ จะ กุงคุวิโลปะลาละโก จิตระนาโค มะหาวีโร ฉัพยาปุตโต จะวาสุกี กัณหาโคตะโม ภุชะคินโท อัคคิธูมะสิโข ตะถา จูโฬทะโร อะหัจฉัตโต นาคา เอราปะถาทะโย อาสีวิสา โฆระวิสา เย สัพเพ นะยะนาวุธา ชะลัฏฐา วา ถะลัฏฐาวา ปัพพะเตยยา นะทีจะรา กะโรนตุโน มะหาโสตถิง อายุมาโรคิยัง สะทา มะหันตา นาคะสา นาคา เวสาลา สะหะ ตัจฉะกา กัมพะลัสสะตะรา จาปิ เมรุปาทะสิตา พะลา ยามุนา ธะตะรัฏฐา จะ สัพเพ นาคา ยะสัสสิโน เอราวันโณ มะหานาโค โน กะโรนตุ อะนามะยัง


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าเหรียญนี้ยิ่งมีมากยิ่งดีกับคนผู้นั้นเพราะเป็นเคล็ดทางวาสนาบารมีถึงขั้น..นอนกินเสวยบรมสุข

    ร่วมทำบุญบูชา พระปรกจ้อยจักรพรรดินาคพันธุ์นอนกิน(ฝังตะกรุดท้าวมหากาลนาคราชมัญเชริกภาวัน) บูชา 900 บาท
    393188182-871962187856989-7290236022333349402-n.jpg 393483146-1024338388607559-7200178524429722671-n.jpg
    [​IMG]
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    เป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านออกพระนาคปรกองค์จ้อยอย่างเต็มภาคภูมิ
    - องค์พระมีขนาดเล็กเท่าเล็บนิ้วก้อย
    - ท่านว่ายิ่งเล็กยิ่งปั้นยาก
    - ต้องนั่งเทนั่งตะไบแต่งมือทีละองค์

    และที่สำคัญคือ
    การทำพระนาคปรกของท่านนั้นทำชนวนลบถมยันต์รวบรวมไว้ได้ยากนานนับปี เรียกว่าว่าเป็นพระองค์จ้อยที่เน้นห้อยให้เบาที่สุดแต่มีพุทธคุณหนักมากที่สุด *** รายการนี้ใครที่เคยขอไว้ว่าพระองค์เล็กๆอยากให้ได้ไว้ครบคนในครอบครัวก็ต้ององค์นี้เพราะเชื่อว่าไม่มีเล็กมากไปกว่านี้อีกแล้ว..ประมาณเล็บนิ้วก้อย
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ทัชชกร ED 9005 5446 3 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 9005 5447 7 TH

    พี่ศิระ ED 9005 5448 5 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครรอชุดสัตว์กายสิทธิ์ซึ่งใช้ได้หลายทางมากๆติดตามกันดีๆนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...