ร่วมทำบุญบูชา ไม้เท้ามหาเทพโองการศิวะอาชญา+น้ำมันตบะสยมภูว(ฟ้าดินยอมให้แล้ว) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา นวดครามจักรพรรดิปลอบประโลมจิตวิญญาณหยาดน้ำตาหมื่นพุทธ(ชลนัยน์โลหิต)

    นวดพุทธจิตประภัสสรอันเป็นธาตุวิมุติ
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ อยู่เหนือกฏเกณฑ์ 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ เหนือสิ่งสมมติทั้งหลาย 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ไม่มีวันเสื่อมถอย 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ไม่มีวันคลายตัวในสิ่งสำเร็จ 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ชีวิตจะไม่มีคำว่าต่ำเกินไป 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ชีวิตจะไม่มีคำว่าสูงเกินเอื้อม 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ได้ในสิ่งที่ไม่มีก็กลับมี 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ เสียในสิ่งที่เคยมี(ความซวย)จะกลับเป็นไม่มี 1

    นวดจักรพรรดิ..คือสีผึ้งขั้นสูงที่องค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์หาว่านยามาประกอบพิธีหุงตามตำรับพระองค์จนเกิดอภินิหารย์เมื่อคราวหุงสำเร็จ
    - อัศจรรย์ที่ 1 ท่านว่าสีผึ้งอื่นหุงแล้วยังเหลือเต็มกระทะระเหิดหายเพียงเล็กน้อย แต่นวดชุดนี้กลับตรงข้ามกันว่านทิพย์และกายสิทธิ์ทั้งหลายนั้นแปรธาตุแฝงเนื้อสีผึ้งจนเหลือติดแค่ก้นกระทะ.. ### หุงอย่างไรท่านก็ให้เพียงเท่านี้ใส่ตลับยังได้ไม่ถึง 10 ตลับนั่นเลย
    - อัศจรรย์ที่ 2 องค์ปฐมท่านโองการให้ทำด้วยมวลสารลับขั้นตำนานตำรับของท่าน เกิดมาฉันก็เพิ่งเคยเห็นกับตานี่แหละ..กวนไปได้สักพักไม้พายตรงที่สัมผัสกับนวด(สีผึ้ง)กลายเป็นสีแดงโลหิตเข้มขึ้นๆ ส่วนตัวสีผึ้งกลับกลายเป็นสีน้ำทะเลตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง ### พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันสงสัยอยู่มากก็เลยเอามือตัวเองลงไปกวนดูปรากฏว่ามือฉันค่อยๆกลายเป็นสีแดงไปจริงๆ

    นี่คือที่มาแห่ง "หยาดชลนัยน์โลหิต"
    หรือพูดง่ายๆก็คือน้ำตาเลือด ...เป็นน้ำตาแห่งความรักขั้นสูงสุดที่กลั่นมาจากเลือดในอก พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งชุดนี้จัดเป็นของสูงถึงขนาดที่องค์ปฐมท่านให้เรียกว่านวดจักพรรดิ ท่านว่านวดนี้เปรียบได้กับน้ำชลนัยน์ของเหล่าพระพุทธเจ้าทั้งหลายอันนิพพานไปดีแล้วในเมืองแก้วที่มีจิตสงสารเวทนาห่วงใยเหล่าสัตว์โลกทั้งผอง ปรารถนาจะขนถ่ายสรรพชีวิตทุกยุคทุกสมัยให้พ้นบ่วงโลกีย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะอุปมาความรักความเมตตาที่มีต่อผู้ตกทุกข์ได้ยากนี้..ในหมื่นจักรวาลอันกว้างใหญ่จะหาใครที่รักและเมตตาเป็นห่วงพวกเราได้มากไปกว่าพระพุทธเจ้าเป็นไม่มี

    การหุงนวดจักรพรรดิหยาดชลนัยน์โลหิตให้เกิดขึ้นแล้วในโลกตามโองการองค์ปฐม.. จึงเป็นการสร้างนวดธาตุวิมุติครั้งแรกของพ่ออาจารย์ท่านเช่นกัน หากจะถามว่านวดจักรพรรดิธาตุวิมุติแตกต่างจากสีผึ้งปกติอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นคนละเรื่องกันไปเลย

    นวดจักรพรรดิธาตุวิมุติ ...เน้นที่ความหลุดพ้น,คลายตัว
    - จากสิ่งที่บีบรัด
    - จากสิ่งที่พันธนาการ
    - จากสิ่งที่จองจำ
    - จากสิ่งที่คุมขังล่ามตรวน
    - จากสิ่งที่เผชิญอยู่
    แล้วชีวิตคนในแต่ละวันนั้นปัญหามันมากมายเพียงใดเล่าๆ ..หากจะใช้คำว่ามีปัญหาใหม่ๆเกิดได้เสมอในทุกๆวันยุคนี้ยังนับว่ามันน้อยไป เพราะในแต่ละวันนั้นจะเสี่ยงมีเพิ่มมากี่เรื่องก็ไม่รู้ได้ ร้อยแปดพันเก้าในปัจจุบันกับทั้งที่รอเกิดขึ้นในอนาคตล้วนมีแต่เพิ่มพูนทุกข์โถมทวี ก็อิทธิคุณนวดธาตุวิมุติตัวนี้จะทำให้เราหลุดพ้น,คลายตัว,รอดตัวได้ ท่านว่านี่คือความเมตตาขององค์ปฐมที่ท่านให้สูตรนวดตัวนี้ไว้เพื่อใช้ธาตุอันสูงสุดคลี่คลายทุกข์เข็ญในปัจจุบัน เรียกว่าแต่ละคนต้องเอาตัวรอดปากกัดตีนถีบจนไม่มีเวลาพัฒนาจิตใจหลงลืมบุญทานการกุศลกันไปมากแล้ว

    เพื่อจุดสุดท้ายให้นิสสัยส่งไปนิพพานเสมอกัน
    เช่นนั้นเรื่องปากท้อง,เรื่องฐานะก็ต้องมั่นคงก่อนเป็นลำดับแรกสุด..จึงจะปล่อยวางความกังวลไปพัฒนาจิตวิญญาณได้ เช่นนี้หยาดชลนัยน์โลหิตจึงเปรียบเหมือนจิตแห่งความเมตตาตาที่ผลักดันเราออกจากการจองจำทั้งหลายไม่ว่าจะความจน,ความทุกข์กาย,ความทุกข์ใจ,ปัญหารุมเร้า,การหยุดพัฒนา,การขาดความก้าวหน้า....ทั้งหลายทั้งปวง

    ชลนัยน์โลหิตนั้น..อุปมาดั่งน้ำในมหาสมุทรทั้งหมื่นห้วงจักรวาล นับแต่พระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้อุบัติขึ้นในอดีตนั้นแต่ละพระองค์หยาดน้ำเป็นพยานบุญทานการกุศลไว้มากเท่าไหร่..ก็นั่นแหละพระมหาสมุทรยังไม่อาจรองรับได้นับประสาอะไรกับตั้งแต่องค์ปฐมถึงองค์ปัจจุบัน เช่นนั้นนวดตัวนี้จึงมีกำลังแรงด้วยน้ำพระทัยความเมตตาและหยาดน้ำแห่งบุญทานการกุศลทั้งหมดของพระพุทธะอันจะกวาดล้างออกเสียซึ่งมลทินโทษในตัวเราทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าหากจิตเราดีพอสัมผัสได้..เอานวดนี้ป้ายเจิมหน้าจะรู้สึกวูบวาบเหมือนมีน้ำทิพย์กวาดผ่านร่างเราชำระอกุศลผลบาป..ชำระล้างจิตวิญญาณ..ชำระทุกข์โทษมลทิน..ชำระวาระเวรวาระกรรมทั้งหมดทั้งปวง..พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งอัปมงคลและสิ่งขัดขวางทั้งปวงนั่นแหละจะได้รับการชำระออกทั้งสิ้น
    - ไม่ว่าสิ่งนั้นจะตกค้างหรือครองอยู่ในตัวเรามานานก็ดี
    - ไม่ว่าสิ่งนั้นจะมีกำลังแรงกล้าไม่สามารถปัดเป่าหลุดออกได้ก็ดี
    - ไม่ว่าสิ่งนั้นจะมีแรงต้านทานสูงเพียงใดก็ดี
    - ไม่ว่าสิ่งนั้นจะผูกเวรผูกกรรมไว้กับเราใหญ่หลวงอย่างไรก็ดี
    ### แต่เธออย่าได้ลืมไปเชียว ..ไม่มีกระแสน้ำใดในหมื่นโลกธาตุอีกแล้วที่จะมีพลังรุนแรงได้เท่านี้..ไม่มีกระแสธารใดอีกแล้วที่จะเมตตาเราได้มากกว่านี้ ..ธารทิพย์นี้แม้เพียงหยดหยาดก็พัดพาได้แม้แต่กองทัพพญามาราธิราชอันทรงอานุภาพสูงสุด เช่นนั้นแล้วจงวางใจลงเถิดหมั่นใช้บ่อยๆหากเพียงเล็กน้อยย่อมพัดลอยหมดไป ..อุปมาดั่งคราบฝังแน่นก็ต้องใช้น้ำที่มีแรงดันสูงสุดหมั่นฉีดชำระจึงจะสะอาดดุจเดียวกัน..เช่นนี้เธอจึงมีแต่ดี..และดีมากกว่าเดิมในทุกห้วงเวลาเสมอไป

    นวดจักรพรรดิปลอบประโลมจิตวิญญาณ
    ประโยชน์ของนวดชุดนี้คือ
    การเข้าปลอบประโลมจิตวิญญาณอันเสื่อม,ทราม,แห้งผาก,หมดหวัง,รันทดท้อ..โดยตรง ก็สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจากปัจจัยโดยรอบทั้งหลายถาโถมโหมกระหน่ำซ้ำเติมเรามาโดยตลอด
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมคลี่คลายเหตุอันนำพา,เหตุอันเป็นที่มา,เหตุซึ่งทำให้เกิด อารมณ์ขุ่นหมองทั้งปวง
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมคลี่คลายสาเหตุแห่งอารมณ์โกรธทั้งปวงในจิตใจ อะไรที่ทำให้เราโกรธเล่าก็คน,ก็ฐานะ,ก็ความสัมพันธ์,ก็เหตุที่มาแห่งความโกรธทั้งหลาย
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมคลี่คลายออกจากความทุกข์ทั้งปวง แล้วต้นเรื่องสาเหตุแห่งทุกข์มาจากอะไรก็จบที่ตรงนั้น
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมดับล้างสาเหตุแห่งความเสียใจอันทำให้เราชอกช้ำทั้งหมด ก็สาเหตุที่มาอะไรอันเป็นต้นเงื่อนเค้าลางแห่งความเสียใจของเราล่ะ
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมนำออกจากเหตุอันนำพาความกังวลใจทั้งปวงได้ สิ่งที่ต้องคอยระแวง,คอยเฝ้าระวัง,คอยกังวลถึงมันทุกสิ่งจะสำเร็จได้โดยที่เราไม่ต้องกังวล
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมยุติเหตุแห่งปัญหาอันนำพาความโศกเศร้า สิ่งที่กัดกินความรู้สึกและซ้ำเติมเราอันถูกสะสมไว้เสมอมาต้องหมดลง
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมบำรุงขวัญและกำลังใจของเราให้กลับมาเติมเต็มสมบูรณ์ อะไรที่ชีวิตเรามี,อะไรที่ชีวิตเราต้องการ,อะไรที่ชีวิตเราได้รับแล้วขวัญกำลังใจจะถูกเติมเต็มนั่นแหละจะเกิดขึ้นอยู่เนืองๆ
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมได้รับการช่วยเหลือจากเหตุที่คับข้อง ส่วนไหนขาด,ส่วนไหนในชีวิตที่ไปไม่รอด,ทำไม่ได้ด้วยตัวคนเดียวจะได้รับการช่วยเหลือตามลำดับขั้นไม่สูญเปล่า
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมระงับไปซึ่งโทษในกรณีทั้งหลาย โทษแก่ชีวิตเราอันจะเกิดจากคน,สัตว์สิ่งของ,สาเหตุหรือการกระทำต่างๆทั้งของเราก็ดีหรือบุคคลอื่นก็ดี ทุกอย่างย่อมสงบระงับไป
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ความสูญเสียถ้วนทุกประการในชีวิตลงได้
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมนำมาซึ่งความสุขสม,ปลื้มปิติและน่าดีใจอย่างประหลาดในเหตุการณ์ทั้งผอง

    นี่คือการปลอบประโลมจิตวิญญาณเบื้องต้น พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เบื้องต้นปลอบประโลมทางโลกียะวิสัยในปัจจุบันแล้วที่สุดจะเป็นโลกุตระ นวดตัวนี้มีคุณเป็นลำดับขั้นไปนั่นคือใช้ในการพัฒนาชีวิตเราแบบมีลำดับขั้น ..ก็ลำดับขั้นนี่เองที่นำพาซึ่งความสุขนิรันดร์อย่างแท้จริง
    1. ถ้าเธอหวังเอาดีเสพย์สุขทางโลก ก็ใช้จนกว่าจะพอใจพมากพอที่จะเรียกได้ว่ามีครบตามใจตัวเองแล้วจึงเลิกพก ..ให้ชีวิตหยุดอยู่ในฝ่ายโลกียะเพียงเท่านี้
    2. แต่หากมีครบแล้วจะใช้จนไปต่อถึงโลกุตระ เช่นนี้ก็พกก็ใช้ต่อไปไม่ต้องหยุดจำกัดเพียงฝ่ายโลกียะ ..แบบนี้คือได้ทางโลกและทางธรรมตีคู่กันมาเลย เพียงแต่มันจะสำเร็จความปรารถนาทางโลกทั้งหมดก่อนแบบนั้น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่คนที่เข้าขั้นปรีชาญาณเท่านั้น..จึงจะรู้ว่าควรปลอบประโลมจิตวิญญาณตัวเองแล้วหรือไม่เพราะภายในเรานั้นบางทีก็เหนื่อยล้าเต็มที

    ชลนัยน์โลหิตนั้นทุกอณูดั่งธาตุวิมุติซึ่งไม่ยึดติดกับสิ่งใด.มีแต่ให้และให้ไม่เลือกว่ามีแล้วหรือจะไม่เคยมีหากแต่ปรารถนาย่อมให้และให้ซ้ำเข้าไปจนกว่าจะเติมเต็มจิตวิญญาณความพอใจของเรา ### หากชีวิตเราล้มเหลว..ล้มละลายไปแล้ว จงขอยืมกำลังจากชลนัยน์โลหิตนี้มาเอื้ออำนวยช่วยเหลือในเรื่องที่ร้องขอให้สถานการณ์ดีขึ้นทันใด นี่แหละชลนัยน์โลหิตที่เปรียบได้ง่ายๆกับเครื่องมือสำคัญส่วนตัวของเราเอง,มีไว้เพื่อเราเอง,และใช้งานเพื่อตัวเราเองเป็นของสูงมาก

    - ไม่มีคำสาปแช่งหรืออัปมงคลใดคลทนอยู่ในตัวเราได้
    ..เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตสิ่งอุบาทว์และสกปรกทั้งหลายจะถูกส่งกลับไปยังขุมนรกโลกันต์
    - การกระทำหรือคุณไสยใดทั้งที่เขาใช้กระทำมาหรือเราแส่หาเรื่องใส่ตัวเองก็ดี แม้แต่เราพลั้งพลาดเผลอไปรับมา ..เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตทุกอย่างจะจมดินลงไปถึงขุมนรกอย่างรวดเร็ว
    - วิญญาณอาฆาตพยาบาทใดที่ทวีความคับแค้นไม่ลดลาวาศอกคอยเบียดเบียนกัดกินเราอยู่ ..เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตวิญญาณพยาบาทเหล่านั้นจะถูกส่งกลับไปนรกโลกันต์หรือภพภูมิที่เขาควรอยู่
    - คนที่เห็นเราเป็นเป้าหมายคอยรังแกเบียดเบียนมิได้ขาด ..เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตเขาจะกลับกลายเป็นตกนรกทั้งเป็นเหมือนเราตอนที่โดนเขารังแก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชลนัยน์โลหิตนี้มีอานุภาพมากประดุจดลบันดาลให้ทุกอย่างเป็นไปตามนั้น..ช่วยเธอได้หลายเรื่องตามแต่จะขอในเหตุที่เป็นไปได้
    *** หากจะขออะไรเปิดตลับแล้วเอาธูปเก้าดอกปักลงไปที่ตัวสีผึ้งเลย พอธูปหมดเสร็จแล้วค่อยเช็ดผงธูปเหล่านั้นออกไปทุกเรื่องย่อมคลี่คลาย ท่านว่านี่เขาสะสมความหวังแลคำอธิษฐานเราไว้นะ..ขอได้เรื่อยๆหลายเรื่องเหมือนเธอถมปัญหาใส่ท้องมหาสมุทรนั่นแหละถมไปยังไงมหาสมุทรก็มีวาตะมีพายุรุนแรงเหมือนเดิม..ถมไปอย่างไรก็ไม่มีวันเต็ม
    *** หากจะใช้พกติดตัว ท่านว่าเอามาปั้นเท่าหัวไม้ขีดพอแล้วเลี่ยมห้อยคอไว้เองจะดีมาก ..นี่คือข้อกำหนดในการพกติดตัวและต้องพกแม้เพียงหยาดหยดเล็กน้อยก็ยังดี พ่ออาจารย์ท่านว่าของที่ต้องมีก็ควรมี(นวดตัวนี้จะประเสริฐสุดหากได้พกติดตัวไว้)
    *** หากจะนำไปใช้งาน..การใช้เท่ากับมันหมดไป..ยิ่งใช้ก็ยิ่งหมด ท่านว่าให้เอานวดนี้ออกมาปั้นหนึ่งกลมๆเล็กๆก็พอ วางไว้เหนือเนื้อในสีผึ้งที่เราใช้ประจำอยู่หรือฝังลงไป เท่ากับสีผึ้งนั้นใช้งานได้ดีเสมอกัน แบบนี้จะประหยัดลงไปมากก็นับว่าตลับนี้ใช้กันได้ทั้งชีวิต

    ความสำเร็จในชีวิตเมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเรื่องของความอุดมสมบูรณ์ของสรรพชีวิตเอาไว้ให้เธอดำรงค์เผ่าพันธุ์ของตนเอง ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนยังท่องเที่ยวไปอยู่ในกามภพมีจิตที่ไม่เคยขาดกำลังใจและความปรารถนา,มีการกระทำที่ไม่เคยขาดความพยายามและการสร้างสรรค์,มีหนทางที่ไม่เคยขาดการตริตรองการทดลองและการเริ่มต้น ก็สิ่งต่างๆเหล่านี้คือความท้าทายในปรารถนาพันหมื่นของตัวเราเอง จงใช้ชลนัยน์โลหิตนั้นเพื่อก่อเกิดทุกสิ่งทุกอย่างตามที่เธออยากได้..ตามที่เธอต้องการ..ตามที่เธอปรารถนานั่นเถิด พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้ได้เลยทีเดียว ที่ต้องพกไว้กับตัวนั้นก็เพื่อเป็นอาถรรพ์ได้เสริมวาสนาแห่งหนทางการหลุดพ้นและคลายตัวจากสภาวะบีบรัดรอบด้าน จากคนที่อับโชคด้อยวาสนาให้กลายเป็นคนวาสนาดีก็ยังได้

    เมื่อได้ใช้ชลนัยน์โลหิตนั้นพ่ออาจารยืท่านว่าสิ่งเดียวเลยที่เธอต้องทำคือ
    ### จงรักษากำลังใจของตัวเองไว้ให้ดี
    ท่านว่าไม่ยากก็แค่คิดดี,พูดดี,ทำดีเป็นตัวของเราไว้แบบนี้ จริงๆสีผึ้งนี้เป็นพลังบวกมากๆที่ไม่รู้จะเรียกว่ามากอย่างไรหากอยู่กับใครกำลังใจต้องดีแน่ ก็มีแค่นั้นแหละพอกำลงใจเราดีแล้วใช้ชลนัยน์โลหิตจะอธิษฐานอย่างไรในเรื่องดีๆ..ย้ำว่าเรื่องดีๆแก่ตนเองนะ พอกำลังใจดี,ในมือกำของดี,รวมกับความคิดดี(สิ่งที่อธิษฐาน)เช่นนี้ทุกเรื่องจึงออกมามีแต่ดีกับดีทั้งหมด องค์ปฐมท่านว่าของสิ่งนี้ให้ไว้เป็นกำลังของผู้ดำรงค์ไว้ซึ่งความดีและยังไม่ทิ้งความเพียรกับความหวังไป เอาไว้ใช้เป็นสัญลักษณ์ของคนดีที่ประสบความสำเร็จนั่นทีเดียว เมื่อจิตเราดีแล้วย่อมต้องได้ดีเป็นเรื่องธรรมดา จะดีทางใดมันก็คือดีเช่นนั้นจึงเอาดีได้ทุกทาง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชลนัยน์โลหิตนั้นเป็นขุมกำลังไร้ก้นบึ้ง อยากรู้ว่าดีแค่ไหนก็จงใช้ให้รู้เห็นเถิด ฉันบอกได้แค่ว่ามีไว้ไม่ต้องมัวนอนฝันว่าจะเหนือกว่าคนอื่นหากแต่ในความเป็นจริงเธอจะได้เหนือกว่าคนอื่นแน่นอนนั่นแหละคือความปรารถนาที่เป็นจริงไม่ต้องเก็บไปฝันบันดาลให้ทั้งโชคลาภ,เงินทอง,การงานเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง,ความสำเร็จ,ความหลุดล่วงรอดทุกข์,ความวางใจและสบายใจในทุกอย่าง..ปรารถนาสิ่งใดไม่มีเกินเอื้อมไปจากความเป็นจริง ขอให้ใช้และใจยึดมั่นจะฝ่าฟันผ่านพ้นวิกฤติชีวิตและตัวตนอันต้อยต่ำไปได้

    คาถาบูชา
    ตังเมสะทิโก มังสุเรโส อะปะนาปะ สุสุปิ อะธะสิติ ปุวิสิเว กุโกกะโค นะมามิหัง

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่านวดชุดนี้..องค์ปฐมท่านว่าแต่เดิมควรเป็นของใช้ของชนชั้นจักรพรรดิ แม้นหมื่นราชันก็ยังไม่คู่ควร จึงถือว่าเป็นของสูงมากๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้ใช้เปลี่ยนชีวิตตัวเองนะ ท่านบอกได้แค่รายละเอียดเรื่องใหญ่ๆ แต่ปลีกย่อยยังมีสิ่งอื่นอีกมากต้องสัมผัส,รู้และใช้ให้เห็นกับตาด้วยตนเอง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านโองการมาชัดเลยนะว่าไม่ต้องฝังอะไร..เพราะไม่มีสิ่งใคู่ควรอีกแล้วที่จะฝัง..ชลนัยน์โลหิตคือของวิเศษอันหาได้ยากยิ่งด้วยตัวมันเอง

    *** มีให้บูชาเพียงไม่ถึง 10 ตลับนี่แหละ พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้มาเพียงเท่านี้ก็ขูดกระทะกันแล้วเพราะเป็นสีผึ้งที่ยิ่งหุงยิ่งหายจิตวิญญาณทิพย์เขาลงมาเสพย์กินและนำกลับไปยิ่งกว่าเห็นสมบัติจักรพรรดิทีเดียว ก็นั่นแหละไม่ต้องหวังเลยว่าจะมีตลับเล็ก,ตลับเสบียงรึอะไร พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังตลับปกติยังแทบจะไม่มี

    *** สีผึ้งชุดนี้มีวรรณะอมครามดั่งสีน้ำทะเล(ไม่ใช่สีเขียวนะรูปสีอาจเพี้ยนไปบ้าง)..แทนห้วงมหรรณพอันกว้างใหญ่ซึ่งแบกสรรพชีวิตและความหวังของทุกสรรพสิ่งเอาไว้..ให้ตัวเธอลอยไม่ล่มจม

    ร่วมทำบุญบูชา นวดครามจักรพรรดิปลอบประโลมจิตวิญญาณหยาดน้ำตาหมื่นพุทธ(ชลนัยน์โลหิต) บูชา 4,000 บาท
    289549511-572221584428891-3013935185524270657-n.jpg
    290496270-563357241896040-7824796745505505449-n.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ### เรื่องนี้ลืมแจ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ปั้นนวดจักรพรรดิเท่าเมล็ดส้มหรือเมล็ดมะนาว กินในวันเกิด(จันทร์-อาทิตย์) อาทิตย์ละ 1 ครั้ง สำหรับคนที่มีเคราะห์กรรมขัดขวางรุนแรง

    ### อ่านรายละเอียดกันให้จบ
    เพราะนวดชุดนี้ท่านว่ามันลึกซึ้งมากเกินจะหยั่งถึงดั่งมหาสมุทร
    - ผู้ใดอ่านจบและเข้าใจก็นับเป็นวาสนา
    - ..ผู้ใดได้ไปก็นับว่าได้รับการอุปการะที่สูงส่ง


    และย้ำๆไว้เลย ตามนี้อีกที
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่านวดชุดนี้..องค์ปฐมท่านว่าแต่เดิมควรเป็นของใช้ของชนชั้นจักรพรรดิ แม้นหมื่นราชันก็ยังไม่คู่ควร จึงถือว่าเป็นของสูงมากๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้ใช้เปลี่ยนชีวิตตัวเองนะ ท่านบอกได้แค่รายละเอียดเรื่องใหญ่ๆ แต่ปลีกย่อยยังมีสิ่งอื่นอีกมากต้องสัมผัส,รู้และใช้ให้เห็นกับตาด้วยตนเอง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านโองการมาชัดเลยนะว่าไม่ต้องฝังอะไร..เพราะไม่มีสิ่งใคู่ควรอีกแล้วที่จะฝัง..ชลนัยน์โลหิตคือของวิเศษอันหาได้ยากยิ่งด้วยตัวมันเอง

    *** มีให้บูชาเพียงไม่ถึง 10 ตลับนี่แหละ พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้มาเพียงเท่านี้ก็ขูดกระทะกันแล้วเพราะเป็นสีผึ้งที่ยิ่งหุงยิ่งหายจิตวิญญาณทิพย์เขาลงมาเสพย์กินและนำกลับไปยิ่งกว่าเห็นสมบัติจักรพรรดิทีเดียว ก็นั่นแหละไม่ต้องหวังเลยว่าจะมีตลับเล็ก,ตลับเสบียงรึอะไร พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังตลับปกติยังแทบจะไม่มี

    *** สีผึ้งชุดนี้มีวรรณะอมครามดั่งสีน้ำทะเล(ไม่ใช่สีเขียวนะรูปสีอาจเพี้ยนไปบ้าง)..แทนห้วงมหรรณพอันกว้างใหญ่ซึ่งแบกสรรพชีวิตและความหวังของทุกสรรพสิ่งเอาไว้..ให้ตัวเธอลอยไม่ล่มจม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2022
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    รายการ..นวดคราม พ่ออาจารย์ท่านแจ้งไว้ให้เปิดจองเเค่ 3 วัน หลังจากนั้นตลับละแสน ท่านว่าทำยากมากหมดทุนเฉพาะเคนท่องยากับแร่ธาตุวิเศษไปนับแสนแต่เหลือติดเพียงก้นกระทำ..ทำได้ไม่ถึง 10 ตลับ

    รายการนี้ท่านว่าเป็นนวดที่สร้างหุงดุจการเล่นแร่แปรธาตุหากนำมาปั้นแต่ละเม็ดก็มีคุณใกล้เคียงปรอทสำเร็จ ต่อไปแม้เอามาปั้นเท่าเม็ดส้ม,เม็ดมะนาวนั่นแหละคนจะแสวงหากันในราคาครึ่งหมื่น
    เพราะของนั้นมีแต่หมดไปไม่มีวันทำขึ้นมาใหม่ได้ นับเป็นสีผึ้งที่มีปาฏิหาริย์หลายด้านเกิดพร้อมกันกว่าจะสำเร็จทั้งยังใช้รับประทานได้เป็นประจำ ของบางอย่างเป็นของคนใจสูงก็เลือกเฉพาะผู้มีจิตใจดี
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    มีถามกันเข้ามามาก เรื่องเครื่องมงคลชุดเก่าๆ ที่ผมบอกหมดก็คือหมดจริงๆครับ *** อย่าลืมว่าเป็นธรรมเนียมอยู่อย่างหากท่านจะจองอะไรให้ดูเฉพาะรายการล่าสุดไม่ต้องเสียเวลาไปย้อนของเก่าๆหลายๆเดือนเพราะนั่นคือไม่มี บางทีรายการล่าสุดหลายวันผ่านไปมันก็หมดเหมือนกัน เพราะของแต่ละรุ่น..ท่านทำแค่หลักหน่วย..เต็มที่ก็สิบจึงมักไม่พอกัน
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีฝากคำถามว่าที่บ้านตั้งศาลพระภูมิแล้วเจ้ากรรมนายเวรเข้าบ้านได้มั้ย..ที่เป็นผีนะ

    อันนี้ตอบไว้เพราะน่าสนใจ..พระภูมิท่านกันภูติผีวิญญาณเร่ร่อนให้เราได้ครับ แต่กับเจ้ากรรมนายเวรไม่ว่าจะคนรึผีท่านก็กันให้ไม่ได้ เพราะเป็นวาระของเราเค้าเจอเราแล้วตามเราพบแล้ว อุปมาก็เหมือนตัวเราเป็นของเขานั่นแหละ ไม่ว่าเราอยู่ที่ไหน..หากเราอยู่ได้เขาจะเข้านอกออกในได้ตามสบายดุจที่ของเขาเลย

    ทีนี้มาที่คำถามย่อย ว่าห้อยพระเครื่องปกติกันพวกเจ้ากรรมนายเวรได้มั้ย

    ถ้าพระเครื่องแบบปกตินะ หากเค้าตามเจอคืออยู่ในช่วงเอาคืนแล้วครับ แบบนี้พุทธคุณย่อมไม่สงเคราะห์เป็นบางกรณีดุจเราติดหนี้ใครไว้ก็ต้องใช้ทำได้ดีที่สุดก็เพียงผ่อนหนักเป็นเบา

    จะเห็นว่าเจ้ากรรมนายเวรนี่ต่างจากภูติผีก็ตรงที่เขามีสิทธิในตัวเราเต็มที่..แล้วก็เป็นสิทธิแบบชอบธรรมด้วย คนที่ไม่ทราบก็จะเหมารวมกันไปหมดว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน อย่างผีนี้จะเข้าหาในรั้วรอบขอบชิดยังต้องรอเราหลุดปากอนุญาตแต่เจ้ากรรมนายเวรเขาสำแดงได้เต็มที่..ไม่ต้องรอเราเผลออะไรเลย

    แม้แต่เครื่องมงคลของพ่ออาจารย์เอง ก็มีเพียงบางรุ่นที่ลงรายละเอียดไปถึงเจ้ากรรมนายเวรไม่ใช่ทุกรุ่น..ทุกครั้งเพราะเครื่องมงคลประเภทนี้ต้องทำมาเฉพาะทาง ..สร้างยาก..เสกยาก มีเฉพาะคนที่รู้คุณค่าจึงจะแย่งกัน ถ้าคนที่ประมาทเขาก็จะคิดว่าอะไรอะไรก็ได้แค่พระหรือวัตถุเหมือนกัน
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    เดี๋ยววันนี้จะมีของชุดเล็ก ที่คาดว่าน่าจะหมดเร็วแบบสายฟ้าแลบด้วยเป็นของทำยาก ติดตามกันไว้นะ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง(ฟลุ๊คโดน,ฟลุ๊คได้)

    สืบเนื่องมาจากมหาตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดให้เลขมาหาเองได้หมดไปโดยรวดเร็ว และมีคำขอเข้ามามากให้พ่ออาจารย์ท่านนนำตะกรุดแนวทางนี้ออกมาเปิดบูชา ท่านจึงนำตะกรุดดอกเล็กที่ท่านตีตารางวางอักขระเลขยันต์ซึ่งท่านเรียกว่า "ตะกรุดพิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง" ออกมาเปิดจอง

    ท่านว่ารายการนี้
    เป็นตำราผีบอก..อย่างแรง ตรงตามชื่อเลยฉันไม่มีอะไรต้องพูดมากและพูดซ้ำเพราะชื่อมันก็บอกทุกอย่างที่ตัวมันมีอยู่แล้ว
    - เอาไว้เพิ่ม..ความสำเร็จสำหรับคนที่ดวงเป็นศูนย์
    - เอาไว้เพิ่ม..
    โอกาสถูกรางวัลสำหรับคนที่ไม่เคยถูกเลย
    - เอาไว้เพิ่ม..ความถี่ในการเสี่ยงโชคถูกหวย
    - เอาไว้เพิ่ม..
    ความบังเอิญในการจับเลขรางวัล
    - เอาไว้เพิ่ม..โอกาสได้รางวัลใหญ่สำหรับคนที่ถูกบ้างไม่ถูกบ้าง
    - เอาไว้เพิ่ม..
    โอกาสเข้าที่เข้าทางฟลุ๊คโดน,ฟลุ๊คได้ถูกรางวัลขั้นสูงหลายๆชุด

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เป็นคนละยันต์คนละตัวกันนะ..กับตะกรุดพระผู้มาโปรด แต่ข้างบนท่านไม่ให้ฉันลงรายละเอียดใดๆเลย...ท่านว่าเพราะมันขัดวาสนาคน ฉันเลยเอาคุณของมันมาตั้งชื่อตัวตะกรุดตรงๆตัวนั่นแหละขอแค่พกไว้กับตัวเถอะใส่ทำอะไรก็ได้ไม่ต้องถอด ตามชื่อมันเลยว่าเอาไว้พิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง นอกจากนั้นอะไรที่เป็นการเสี่ยงดวงหลายๆเรื่องมันควบรวมไปหมด ที่มากกว่าหวยก็นับทุกอย่าง..ว่าทุกอย่างต้องได้ดี..และยิ่งใหญ่เสมอ
    *** ข้อห้ามอย่าใส่ไปจับใบดำใบแดง..รับรองว่าติดทหารแน่นอน

    ### ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจารได้น้อยนักเพราะครูแรงและวงจรสังสารวัฏมันก็แรงเอาเรื่องครูเบื้องบนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยจึงทำไม่ได้มาก (จริงๆเลยท่านว่าเคล็ดลับของมันคือขอให้มีก็ดีได้...แต่ยิ่งมีกับตัวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเพราะมันเพิ่มโอกาสความฟลุ๊คไปทุกที่ทุกทาง ..แม้ตัวท่านยังเอามาต่อสร้อยทำสังวาลย์สวมคอถึง 5 ดอก..ยิ่งโอกาสชีวิตเราน้อยเท่าไหร่ก็ต้องใช้ทดแทนมากเท่านั้น(รู้แก่ใจพิจารณาเอา..ถึงจะได้ไว) ..ท่านว่าของบางอย่างดวงเรามันไม่มีเลยก็ต้องพึ่งพาอาศัยสิ่งที่แก้ปัญหาซึ่งกันและกันแบบนี้)

    รายละเอียดท่านว่าเอารายละเอียดตะกรุดพระผู้มาโปรดมาใส่ไว้ให้อ่าน...ประดับกระทู้ไว้ เพราะครูเบื้องบนท่านไม่อยากให้คนรู้มาก มันก็เป็นเรื่องทำนองเดียวกัน...แต่จริงๆคนละเรื่องนะ

    ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณที่เข้าใจได้ง่ายๆและสั้นๆ..เหนือกว่าตะกรุดอื่นหมื่นแสน เหมาะเอาไว้แก้ไขความทุกข์ความขัดสนในเงินตรา
    - ของผู้ที่ใจร้อนเป็นพิเศษ 1
    - ของผู้ที่ปรารถนามั่งมีโดยพลัน 1
    - ของผู้ที่ไม่ต้องการลงแรงลงทุน 1
    - ของผู้ที่ต้องการทางลัดตัดขั้นตอนไวที่สุด 1


    มหาตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดนี้ ...มีวิธีการใช้ง่ายๆ ..และมีที่เก็บโดยเฉพาะ
    ### เอาไว้ใส่ใต้หัวนอน..เอาไว้นอนทับไว้ใต้หมอนเท่านั้น
    ### พระผู้มาโปรด
    ..เมื่อถึงคืนก่อนหวยออกเลขจะมาหาเอง(ถ้าเห็นซื้อแล้วถูกล้านเปอร์เซ็นต์)
    ### พระผู้มาโปรด
    ..เมื่อถึงคราวนิมิตฝันจะเป็นการถ่ายทอดสิ่งที่จะอุบัติล่วงหน้าทั้งสิ้น
    ### พระผู้มาโปรด..สารพัดจิตวิญญาณครูสารพัดความลับใต้สวรรค์นี้จะเปิดออกให้เราได้รู้ได้เห็น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้เลยทีเดียว สมเด็จองค์ปฐมท่านให้วิชานี้เป็นที่พึ่งแก่สัตว์ผู้ยากทั้งหลาย โดยย้ำเพียงว่าทำไว้ให้คนใช้..แล้วเลขมันจะมาหาเองไม่ต้องไปขวนขวายไขว่คว้าแสวงหาที่ไหน ที่ว่าลขมันจะมาเองนั้นรวมไปถึงรางวัลในตัวเลขเขาจะขวนขวายมาให้เราหยิบถึงที่..ถึงฉากชีวิตไม่ต้องไฃขวนขวาย

    ตะกรุดตัวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันโกงชีวิตมากเกินไปคุณพระท่านไม่ให้พูดสิ่งใดมากเลย ก็ขนาดถึงกับกำชับไว้ว่าเย็บปากให้สนิทเอาไว้ให้คนเห็นค่าเถิด องค์ปฐมท่านกำชับไว้ว่าถ้าคนเขาคิดจะกอบโกยความสุขสบายเข้าชีวิตเขาแล้ว เขาจะเห็นตะกรุดนี้มีค่ายิ่งกว่าก้อนทองกลับกันถ้าเขาไม่มีวาสนาทางนี้เขาจะมองเป็นหลอดทองแดงเท่านั้น ### หากประสงค์ในลาภในตัวเลขแล้วให้บนกับตะกรุดว่าหากครั้งนี้ถูกแล้วมีทรัพย์จะทำประโยชน์สิ่งใดให้พระศาสนา(ยกตัวอย่างเช่นจะทำบุญห้องน้ำ,จะสร้างพระประธาน,จะทำบุญที่ดิน..แบบนี้เป็นต้นจะทำอย่างไรเท่าไหร่ก็ว่าไป..ถ้าได้เท่านั้นจะทำกี่บาทได้เท่านี้จะทำกี่บาท..เมื่อได้แล้วก็จงทำเถิดแล้วจะได้ต่อไปเรื่อยๆ)

    ลูกขอพ่อให้
    เมื่อทำแล้ว
    ท่านเลยผูกลงวิชามหาทานปรมัตถบารมีนิยตโพธิสัตว์กำกับไปด้วยเพื่อให้เกิดกฤติยาคมแฝดเน้นหนักขึ้นไปอีก..นั่นคือลูกขอพ่อให้..เมื่อลูกประสงค์สิ่งใดพ่อต้องให้สมประสงค์ วิชาทำตะกรุดเอกนี้มีคุณมากให้ผลมากมีความพิศดารในตัวเองสูงสุดแต่ท่านว่าสร้างยากเหลือใจท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาสูงสุดในสายของสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำมาลงพระยันต์เวทย์สวรรค์ (สารพัดขอ) ซึ่งเป็นวิชาหลักของท่าน เป็นวิชาที่ลงยากมากและท่านก็ไม่เคยใช้พร่ำเพรื่อ ซึ่งวิชานี้ใครมีไว้ขออะไรก็จะสำเร็จผลทุกด้าน ดีดุจดั่งแก้วสารพัดนึก โดยท่านนำมาลงพระยันต์เวทย์สวรรค์เต็มสูตรทุกแผ่นก่อนจะลงเพิ่มเติมวิชาขั้นสูงสุดในหมู่นิยตโพธิสัตว์ ท่านเดินบทมหาทานว่าด้วยปรมัตถบารมีอันยิ่งยวดขององค์พระเวสสันดร ซึ่งเป็นพระชาติสุท้ายของพระโพธิสัตว์ก่อนจะมาตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้า

    พ่ออาจารย์ท่านว่องค์พระเวสสันดรนี้มีกำลังของการให้สูงมาก เพราะท่านถึงที่พระเจ้าจักรพรรดิราช แต่กลับบำเพ็ญปรมัตถบารมีตามประเพณีแห่งพระบรมโพธิสัตว์
    ท่านพร้อมที่จะสละทรัพย์ภายนอกทั้งปวงให้แก่ผู้ต้องการและมาขอท่านเพื่อที่สุดแห่งมหาทานบารมี พ่ออาจารย์ท่านพูดให้คิดว่า วิชานี้ตัวเราเป็นผู้ขอ..เอาไปใช้เถิดไม่มีอะไรจะง่ายและสบายเท่านี้อีกแล้ว

    ท่านว่าครูบาอาจารย์แต่เดิมจึงหยิบยกพรรณคุณวิเศษตรงนี้มาทำเป็นตะกรุด แต่ว่ามันเป็นตะกรุดเฉพาะทางสายบารมีพระมหาโพธิสัตว์เจ้าที่ไม่มีใครปรารถนาจะยกให้ใครทำให้ใครสอนใครให้สืบทอดเท่าไหร่ เพราะเป็นวิชาเฉพาะที่เวลาเราไปขออะไรใคร เค้าก็ต้องจำยอมโอนอ่อนยกให้ตามปากเราเช่นนั้น ดุจดั่งลูกขอพ่อก็ต้องตามใจพร้อมที่จะป้อนให้ เหมือนองค์พระเวสสันดรหน่อพระพุทธเจ้าที่พระองค์ท่านปรารถนาจะเข้าไปถึงข่ายแห่งพระโพธิญาณจึงกระทำมหาทานปรมัตถบารมีอย่างสุดกำลัง ให้ทุกอย่างตั้งแต่ทรัพย์ภายนอก..ทรัพย์แห่งโลกีย์วิสัยผู้ใดปรารถนาสิ่งใดพระองค์ยกให้ทั้งหมดไม่มีข้อยกเว้น วิชานี้ท่านว่าแปลกนักขอให้สิ่งที่เราขอเขามีเขาให้หมดเลย ไม่เช่นนั้นปรารถนาอะไรก็อธิษฐานเอากับกับตะกรุดกับคุณวิชาย่อมสัมฤทธิผลทุกประการ เพราะตะกรุดนี้เป็นศูนย์รวมผลแห่งมหาทานปรมัตถบารมีเต็มขั้นของหน่อพระชินสีห์เจ้านั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านลงเหล็กจารเต็มสูตรหน้าหลังอธิษฐานบารมีด้วยความเที่ยงแท้ต่ออำนาจพระโพธิญาณในกาลเบื้องหน้า ว่าให้ลูกหลานญาติวงศ์ที่มีบุญญามีวาสนากับเวทย์วิชานี้มารับไปครอบครอง

    ท่านได้นำมาม้วนด้วยวิชามหาเศรษฐีนวโกฏิ ดึงเอาอำนาจบารมีมหาเศรษฐีแห่งพุทธกาลทั้งเก้าท่านมาเกื้อหนุนด้วยเวทย์วิชาต่อจากนั้นท่านจึงนำผงวิเศษล้วนๆไม่ผสมหรือเจือปนสิ่งใดขององค์หลวงพ่อปานที่มีอยู่หนึ่งตลับนั้นทำการบรรจุลงไปในตะกรุด นั่นคือผงพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์หรือผงเงินล้านก็เรียกของเจ้าพระคุณหลวงพ่อปาน ท่านว่าผงนี้เป็นของสำเร็จเอาไปผสมทำอะไรก็ตามอานุภาพเสมอกันกับพระผงพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆทั้งหลายที่หลวงพ่อปานท่านทำไว้ ท่านว่าผงนี้แค่อณูหนึ่งก็สร้างพระได้นับร้อยนับพันองค์เป็นของวิเศษมากดั่งสมบัติพระจักรพรรดิ์รอผู้มีวาสนาต้องกันนำไปครอบครอง

    ลูกขอพ่อให้นี้ท่านว่าพุทธคุณตรงตัว พ่อในที่นี้คือพ่อพระพุทธเจ้า..พ่อในพระชาติที่เป็นมหาเวสสันดรโพธิสัตว์..พ่อของลูกๆพุทธบุตรทุกคนอันทรงไว้ด้วยมหากรุณาญาณอย่างแท้จริง ปรารถนาจะขนถ่ายสรรพสัตว์ข้ามห้วงวัฏฏสงสาร ท่านว่าวิชานี้ทำยากมากเพราะมันเหนือสงสารเมื่อลงเสร็จต้องบอกกล่าวชุมนุมเหล่ามหาโพธิสัตว์อันมีบารมีเต็มที่กับที่ได้รับพุทธพยากรณ์แล้ว แม้อยู่ในที่แห่งใดไม่ว่าจะพิภพดุสิต,พิภพนาค,บาดาลตลอดจนพิภพต่างๆต้องชุมนุมมาบอกกล่าวเชิญท่านมาบรรจุบารมีทั้ง 30 ทัศน์ หนุนกันขึ้นมาเป็นชั้นๆเป็นกลุ่มๆไปทั้งอนิยตโพธิสัตว์แลนิยตโพธิสตว์ ท่านว่ามาทำให้กันเป็นกลุ่มเป็นลำดับกลุ่มไหนปัญญาธิก,กลุ่มไหนสัทธาธิก,กลุ่มไหนวิริยาธิกพระองค์ไหนหรือใครอยู่กลุ่มใดก็หนุนเนื่องสืบกันมาบรรจุพระบารมี

    เมื่อชุมนุมเหล่าพระมหาโพธิสัตว์แล้ว ก็ต้องเชิญสมเด็จองค์ปฐมมาบรรจุธาตุบรรจุธรรม และเชิญองค์หลวงพ่อปานมาสำเร็จตะกรุดด้วยวิชาพระปัจเจกโพธิเจ้าโปรดสัตว์ พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าตะกรุดนี้มีจุดเด่นกว่าตะกรุดทางโชคลาภอื่นๆคือ มันจะเข้ามาหาเราเองนี่ถ้ามันมีเท้ามันจะรีบวิ่งเข้ามาเลย เมื่อเสกเสร็จท่านมีนิมิตรเห็นองค์หลวงพ่อปานท่านพูดถึงตะกรุดชุดนี้ว่าขอให้เอาไปเจริญขึ้นหลับให้ได้ทรัพย์ลืมตาก็มีลาภสักการะมิรู้วันรู้คืน เสมอเหมือนด้วยองค์พระสีวลีเฉกเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าดีมาก ดีแล้ว พระอรหันต์ท่านให้พรคนที่ได้ไว้ สำหรับตะกรุดชุดนี้จะไม่บอกว่าทำไมถึงทำยุคนี้ เหมาะกับใครคู่ควรแก่ใคร เพราะมันทำยากเอาแค่ว่าถ้าตัวเองคู่ควรก็มารับไปบูชาก็พอ ทั้งนี้ครูบาอาจารย์เบื้องบนท่านยังได้มอบพระคาถาไว้ให้ใช้กำกับตะกรุดด้วย

    คาถาบูชา
    โอม นะโม เวสสันตะระ มหาโพธิสัตโต มหาคุณะ ทานะปรมัตถปาระมีสัมปันโน อิทธิสิโต กุมาโร อิติชูชะโ

    ### ตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดให้เลขมาหาเอง..พ่ออาจารย์ท่านว่าเชื่อถือมากก็ให้ผลมาก ท่านว่าจริงๆวิชานี้มันเป็นวิชาโดดๆแต่พ่ออาจารย์ท่านเอามาเสริมด้วยวิชาชุดลูกขอพ่อให้ ท่านว่าจะได้มีดีเหนือดีทีนี้ก็ขอได้ทุกอย่าง...ขอไปเถอะ..ขออะไรสิ่งนั้นก็จะมาหาเอง..อย่าดูถูกวิชานี้เพราะเมื่อรวมกันแล้วนั่นแหละไม่ใช่เพียงเลขมาหาเองแม้แต่สุขหรรษาหรือความสำเร็จใดๆก็มาหาเธอเองทั้งหมดเพียงแค่คำขอ

    ### จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่า
    องค์ปฐมท่านให้บอกเพียงแค่คำว่า "ให้เลขมาหาเอง" เพียงเท่านี้ที่เหลือก็ขึ้นอยู่ที่วาสนาคนแต่พ่ออาจารย์ท่านจนใจกลัวคนจะไม่เข้าใจท่านจึงอธิบายเพิ่มเติมซึ่งไม่ได้ลงลึกมากด้วยว่าความลับสวรรค์และผู้ถูกเลือกมันมีช่องว่างของมันอยู่ชี้โพรงไม่ได้ ผู้ที่มีปัญญา..ท่านว่าเท่านี้ก็รู้ความแล้ว

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง(ฟลุ๊คโดน,ฟลุ๊คได้) บูชา 900 บาท
    290667542-1087628455166333-8034162975365451663-n.jpg 290336800-1089825781937487-3007799512639642435-n.jpg
    290320799-759733271847506-2512325443250946360-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    เชื่อผมไว้เถอะว่าตะกรุดแบบนี้ไม่มีใคร..หีือแม้แต่พ่ออาจารย์ท่านเองก็ไม่ได้ลงหรือทำบ่อยๆ ขอให้ฟลุ๊คได้ฟลุ๊คทัน..จองให้ได้กันนะและอ่านทุกรายละเอียดของมันให้ดี ..ย้อนมองตัวเองว่ามีดวงมากแค่ไหนก็พิจารณาเอาตามที่ขาดที่เหลือว่าควรเสริมเท่าไหร่ ..ถ้าแบบของพ่ออาจารย์คือท่านไม่มีดวงเลยท่านจึงใช้ถึง 5 ดอก

    จุดสำคัญของตะกรุดชุดนี้มันก็มีแค่ชื่อสั้นๆ กับรายละเอียดจริงๆเท่านี้
    สืบเนื่องมาจากมหาตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดให้เลขมาหาเองได้หมดไปโดยรวดเร็ว และมีคำขอเข้ามามากให้พ่ออาจารย์ท่านนนำตะกรุดแนวทางนี้ออกมาเปิดบูชา ท่านจึงนำตะกรุดดอกเล็กที่ท่านตีตารางวางอักขระเลขยันต์ซึ่งท่านเรียกว่า "ตะกรุดพิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง" ออกมาเปิดจอง

    ท่านว่ารายการนี้
    เป็นตำราผีบอก..อย่างแรง ตรงตามชื่อเลยฉันไม่มีอะไรต้องพูดมากและพูดซ้ำเพราะชื่อมันก็บอกทุกอย่างที่ตัวมันมีอยู่แล้ว
    - เอาไว้เพิ่ม..ความสำเร็จสำหรับคนที่ดวงเป็นศูนย์
    - เอาไว้เพิ่ม..
    โอกาสถูกรางวัลสำหรับคนที่ไม่เคยถูกเลย
    - เอาไว้เพิ่ม..ความถี่ในการเสี่ยงโชคถูกหวย
    - เอาไว้เพิ่ม..
    ความบังเอิญในการจับเลขรางวัล
    - เอาไว้เพิ่ม..โอกาสได้รางวัลใหญ่สำหรับคนที่ถูกบ้างไม่ถูกบ้าง
    - เอาไว้เพิ่ม..
    โอกาสเข้าที่เข้าทางฟลุ๊คโดน,ฟลุ๊คได้ถูกรางวัลขั้นสูงหลายๆชุด

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เป็นคนละยันต์คนละตัวกันนะ..กับตะกรุดพระผู้มาโปรด แต่ข้างบนท่านไม่ให้ฉันลงรายละเอียดใดๆเลย...ท่านว่าเพราะมันขัดวาสนาคน ฉันเลยเอาคุณของมันมาตั้งชื่อตัวตะกรุดตรงๆตัวนั่นแหละขอแค่พกไว้กับตัวเถอะใส่ทำอะไรก็ได้ไม่ต้องถอด ตามชื่อมันเลยว่าเอาไว้พิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง นอกจากนั้นอะไรที่เป็นการเสี่ยงดวงหลายๆเรื่องมันควบรวมไปหมด ที่มากกว่าหวยก็นับทุกอย่าง..ว่าทุกอย่างต้องได้ดี..และยิ่งใหญ่เสมอ
    *** ข้อห้ามอย่าใส่ไปจับใบดำใบแดง..รับรองว่าติดทหารแน่นอน

    ### ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจารได้น้อยนักเพราะครูแรงและวงจรสังสารวัฏมันก็แรงเอาเรื่องครูเบื้องบนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยจึงทำไม่ได้มาก (จริงๆเลยท่านว่าเคล็ดลับของมันคือขอให้มีก็ดีได้...แต่ยิ่งมีกับตัวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเพราะมันเพิ่มโอกาสความฟลุ๊คไปทุกที่ทุกทาง ..แม้ตัวท่านยังเอามาต่อสร้อยทำสังวาลย์สวมคอถึง 5 ดอก..ยิ่งโอกาสชีวิตเราน้อยเท่าไหร่ก็ต้องใช้ทดแทนมากเท่านั้น(รู้แก่ใจพิจารณาเอา..ถึงจะได้ไว) ..ท่านว่าของบางอย่างดวงเรามันไม่มีเลยก็ต้องพึ่งพาอาศัยสิ่งที่แก้ปัญหาซึ่งกันและกันแบบนี้)

    รายละเอียดท่านว่าเอารายละเอียดตะกรุดพระผู้มาโปรดมาใส่ไว้ให้อ่าน...ประดับกระทู้ไว้ เพราะครูเบื้องบนท่านไม่อยากให้คนรู้มาก มันก็เป็นเรื่องทำนองเดียวกัน...แต่จริงๆคนละเรื่องนะ
     
  9. dumairport

    dumairport เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2012
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +1,568
    จอง 2 ดอกครับ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    มีระเบียบอยู่อ่านดีๆครับ
     
  12. dumairport

    dumairport เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2012
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +1,568
    รายละเอียดได้อ่านแล้ว ท่านอาจารย์มีอะไรชี้แนะเพิ่มเติมเพื่อให้เข้าใจตรงกัน น้อมรับด้วยความเต็มใจ ขอบพระคุณครับ
     
  13. นิติทอง

    นิติทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +585
    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    เขาจะเรียงตามเวลาที่ส่งข้อความครับ ถ้าช้าเสียโอกาสนะครับ
     
  14. dumairport

    dumairport เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2012
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +1,568
    ขอบคุณที่เตือนครับ
     
  15. dumairport

    dumairport เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2012
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +1,568
    รับทราบครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    รายการสีผึ้งครามที่จะขึ้นราคานี้ ตอนนี้ไม่สามารถขึ้นอะไรได้แล้วเพราะหมดเกลี้ยงแล้วจริงๆ จึงแจ้งมาเพื่อทราบว่าของหมดไม่มีให้จองไปแล้วนะ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วิศณุกร ED 7976 3104 6 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 7976 3105 0 TH

    พี่ศิระ ED 7976 3106 3 TH

    พี่ณธพรหม ED 7976 3107 7 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา รูปสลักพยัคฆ์บัญชาฟ้าเนื้อเขาควายฟ้าผ่า(เสือกินความคิด)

    เป็นคาถาว่าไว้.. บุราณกาล
    เสกใส่สมองพิการ..ง่อยเปลี้ย
    ผู้ถูกไม่อาจทาน..ต้านต่อ
    สั่งสมใจตามเหี้ย..เป็นแค่เบี้ยข้าทาสบริวาร

    หมากินความคิดวิชาสำคัญนี้เป็นวิชาที่ให้ผลทางครอบงำหมู่ชน..พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าครอบงำความคิดและเมื่อได้ความคิดเขาแล้วย่อมได้ทุกอย่างของเขา วิชาแบบนี้ช่วยให้เราเข้าสังคมหรือทำมาหากินแม้แต่อยู่ในวงสังคมได้ง่ายสบายขึ้น เพียงพกไว้ก็น่าอัศจรรย์ใจอย่างยิ่งแต่ครูบาอาจารย์ที่ทำมักจะเสกเผื่อเหลือเผื่อขาดไม่ทำเต็มขั้นเพราะกลัวคนนำไปใช้จะขาดความสุจริต

    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นแค่ชื่อสมมติหากเราเอามาทำใส่เสือแปลงหัวใจและคุณวิชาเสือลงไปก็จะกลายเป็นเสือกินความคิดที่แรงกว่าหมากินความคิดไปหลายเท่า ท่านว่าเป็นของแรงอย่างยิ่งด้วยอานุภาพนั้นจะกดสรรพชีวิตทั้งหลายไว้ให้เป็นเพียงเบี้ยที่เราใช้หาผลประโยชน์หรือเป็นคนที่รักและเคารพเราสามารถใช้งานและบัญชาเอาได้ตามใจ
    - เพราะเราจะพูดอะไร..ทุกคนคือเชื่อไปหมด(เชื่อแบบไม่ไตร่ตรองรึยั้งคิดเลย เชื่อแบบเอาเป็นเอาตาย)
    - เพราะสมองของชนทั้งหลาย
    จะหยุดทุกสิ่งมาโฟกัสจดจ่อที่เราเท่านั้น(จะคล้อยตามแบบขาดสติโดยสิ้นเชิง)
    - เพราะ
    ตัวเขาใจเขาจะเชื่อเราหมดเปลือกไม่ระแวงสงสัย
    ทีนี้มันก็ทำให้เธอใช้ชีวิตง่ายเพราะอ้าปากพูดอะไรคนที่ฟังสังเกตุดูเลยเค้าจะเริ่มเถียงเราน้อยลง..จนถึงไม่เถียงไปเลยและเชื่อฟังกระทำตามโดยดี ยิ่งอยู่กับเรานานยิ่งเราใช้มากขึ้นๆทุกอย่างมันจะสิโรราบต่อเราไปทั้งหมดจนเราบอกว่าหมูหมาออกลูกเป็นนกเป็นไก่เขาก็ยังเชื่อ(นี่แค่อุปมานะ)

    วิชานี้มีอาถรรพ์มากเมื่อเราใช้ไม่ว่าจะทำอะไรคนย่อมคิดเป็นจริงเป็นจังเชื่อหมดใจ ### จะสะกดให้คนทั้งหลายหลงวนเวียนหาทางออกไม่ได้อยู่ในวงอำนาจของเรา..ทุกชนชั้นไร้ต้านทาน
    - จะพูดให้คนรักเราก็ได้
    - จะพูดให้คนเขาเกลียดกันก็ได้
    - จะพูดแสวงหาผลประโยชน์ใส่ตัวก็ได้
    - จะพูดให้คนชนะรึแพ้ก็ได้
    สารพัดจะสะกดเขาให้อยู่ในอำนาจเราเลยเป็นของ
    แรงขนาดที่ว่าฝูงชนโดยรอบจะขาดสติเมื่อมีเราเป็นตัวแปร กลายมาเป็นสนใจแต่ผลประโยชน์ของเรา *** อย่าเอาไปต้มตุ๋นหลอกหลวงใครก็พอ

    พ่ออาจารย์ท่านลงตะกรุดทำวิชาที่เสกเก็บมาเต็มขั้นไว้ในรูปสลักพยัคฆ์บัญชาฟ้าเนื้อเขาควายฟ้าผ่า ท่านว่าเขาควายฟ้าผ่าสมัยนี้หายากนะไม่ใช่แอบอ้าง ฟ้าที่ไหนจะขยันผ่าควายตายจนมาสร้างของได้เป็นร้อยเป็นพัน..ของจริงแท้มีน้อยนัก ที่ต้องใช้เขาควายฟ้าผ่ามาแกะก็เพราะมันมีกำลังฟ้า
    - กำลังฟ้านี่แหละสำคัญนัก..เพราะทำลายอาถรรพ์ได้ทุกอย่าง
    - กำลังฟ้านี่แหละสำคัญนัก..
    เพราะทำลายไสยเวทย์ได้ทุกอย่าง
    - กำลังฟ้านี่แหละสำคัญนัก..เพราะทำลายอาคมได้ทุกอย่าง

    เรียกว่าไม่เพียงจะพิชิตทุกอย่างแล้วนอกจากนั้นกำลังฟ้าอยู่กับใครยังนำพาความโชคดีอย่างน่าประหลาดใจ เขาควายฟ้าผ่านี้มีอาถรรพ์มากยิ่งกว่าแก้วสารพัดนึกเมื่อนำมาแกะเสือจึงยิ่งมีอำนาจรุนแรงด้วยเสือนั้นเป็นสัญลักษณ์ของพลังอำนาจ,ความดุร้ายดั่งคำที่เปรียบเปรยมนุษย์บางจำพวกว่าร้ายดั่งเสือ การสร้างเสือจึงเป็นการตัดไม้ข่มนามว่าแม้แต่ร้ายดุจเสือยังอยู่ในอำนาจเรา..เราจึงมีอำนาจครอบงำทั้งสิ้นสอดคล้องกับพลังของวิชาพยัคฆ์กินสมอง(ความคิด) เช่นนี้เองต่อไปไม่ว่าใครจะดุร้ายมาจากไหนก็แพ้เราราบคาบ เสือของพ่ออาจารย์ท่านตั้งท่านเสกให้เป็นเจ้าแห่งเสือสมิงทั้งหมดเป็นผู้ปกครองเจ้าแห่งป่าแห่งพงไพรอย่างแท้จริง ท่านว่ามีฤทธิ์มากมีจิตบนบอกอธิษฐานได้ดั่งใจเพราะแรงด้วยตบะแห่งสมิงเฒ่า เสือนี้เปรียบดุจสมิงจ่าฝูงได้ตัวเมียทั้งป่า,ได้ทรัพย์สินความอุดมสมบูรณ์ทั้งป่าอยากได้อะไรก็ให้ตั้งนิมิตบอกกล่าวเขาเอาเอง เวลาทำวิชาเสือของพ่ออาจารย์นั้นท่านจะค่อนข้างยุ่งยากมากเพราะท่านถือว่าครูพยัคฆ์ทำเล่นๆแค่ให้คนใช้ขอไปทีไม่ได้..เสือของฉันมันมีตัวมีตนไม่ใช่ของเล่น

    ของอาถรรพ์ในตัวพยัคฆ์บัญชาฟ้า
    นอกจากเขาควายฟ้าผ่าที่นำมาแกะและตัวตะกรุดวิชาพยัคฆ์กินความคิดแล้ว พยัคฆ์บัญชาฟ้า
    ภายในตัวหุ่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านต้องบรรจุของวิเศษจริงๆถึงจะมีคุณโดยสมบูรณ์
    - เหล็กไหล ท่านเจาะเสือเพื่อฝังเม็ดเหล็กไหลไว้ภายในบริเวณหัวเสือเป็นชั้นแรก ท่านว่าเหล็กไหลนั้นคือตัวแทนกายสิทธิ์ที่ไม่มีวันแห้งเหือด เป็นกำลังทิพย์อำนาจที่ใกล้เคียงกับความเป็นอมตะมากแล้ว ฉันฟังไว้ทุกตัวตนละเม็ดเพราะเหล็กไหลชุดนี้มีอำนาจพลังจักรวาลเป็นกระแสคลื่นที่รุนแรงแผ่ออกมาทำให้หุ่นพยัคฆ์ได้เสริมพลังฟ้าเข้ากับธาตุกายสิทธิ์..ก่อเกิดเป็นจิตพยัคฆ์บัญชาฟ้าอย่างแท้จริง

    - คตโพรงอากาศเสือ คตวิเศษในตัวเสือนั้น..ถือว่าหาได้ยากนักที่จะถือกำเนิดมาได้ในรอบหลายร้อยปี มีครบทั้งสาปเสือและปราณชีวิตสมิงทั้งของจริงยังมีราคานับหลายๆแสนพ่ออาจารย์ท่านยอมฝนเอาผงล้วนๆใส่บรรจุไว้ในตัวเสือ..แบบผงล้วนๆเป็นชั้นที่สอง คตโพรงอากาศเสือถือเป็นของมีคุณวิเศษและหายากเสียยิ่งกว่าอะไร พ่ออาจารย์ท่านมีคตโพรงอากาศเสือที่สืบทอดมาแต่เจ้าปู่ชัยพรหมสีแดงก่ำดั่งเลือดเป็นวรรณณะคตโพรงอากาศทองแดงซึ่งมีฤทธานุภาพสูงสุด เรียกว่าเป็นของในตำนานชิ้นหนึ่งที่ลำพังชื่อก็ไม่มีใครกล่าวถึงกันแล้ว ซึ่งโพรงอากาศเสือนี้ท่านว่าหายากกว่าเขี้ยวเสือกลวงนับพันนับหมื่นเท่าเพราะไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้ในเสือทุกตัว..ต่างจากเขี้ยวเสือที่เสือทุกตัวต้องมีเขี้ยว แต่โพรงอากาศเสือนั้นใช่ว่าเสือตัวไหนจะมีได้ ซึ่งคตโพรงอากาศเสือนี้ก็คือส่วนสมองของเสือนั่นเองจะพบได้ก็ต่อเมื่อเสือเจ้าป่านั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว มีคุณมากท่านว่าเลี้ยงไว้แล้วไม่ต่างจากเสือสมิงแต่อย่างใดเลย จะขออะไรต้องการสิ่งใดก็บอกก็ขอสมิงทองแดงนี้..จะบนบานด้วยเนื้อหรือหมูก็ได้ตามแต่จะสะดวกแต่ถ้าจะไม่ไหว้ก็ไม่ต้องไหว้ไปเลย เขาจะมีนิสัยอ่อนลงไม่ดุร้าย

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เสือของท่านเป็นเจ้าแผ่นดินอุปมาว่ายืนเหยียบโลกไว้มั่นคงมีโลก(สรรพชีวิต)อยู่ในอุ้งเท้าทั้งสี่ เป็นของวิเศษงมีศักดิ์สูง..มีเกียรติยศต่างจากสัตว์อื่นๆ

    วิชาเสือ..ตัวล่า
    วิชาเสือตัวสำคัญของพ่ออาจารย์ก็คือเสือตัวล่าเหยื่อออกตระเวนหาเหยื่อทุกท้องที่ ท่านว่าอันเสือล่าเหยื่อนี้ทำยากกว่าเสือทุกชนิดเพราะต้องเสกลงอาการอธิษฐานให้ตื่นตัว พร้อมล่าตลอดเวลาเมื่อใช้ทำเครื่องรางจะเกิดสิริมงคลให้เจริญด้วยยศถาบรรดาศักดิ์,โชคลาภหลั่งไหลทำมาค้าขึ้นดี,เป็นมหาอำนาจแคล้วคลาดปลอดภัย,แก้ดวงตกเสริมดวงโชคชะตาให้รุ่งโรจน์แม้ได้บูชาจะมีอำนาจมากนักเปี่ยมด้วยตบะเดชะ,เป็นมหาปราบกำราบสิ่งชั่วร้ายได้สิ้น,สิ่งลึกลับต่างๆทั้งภูติผีแลคุณไสยสิบสองชาติภาษาย่อมไม่สามารถทำอะไรได้เลย,เป็นทั้งเมตตามหาเสน่ห์มีอำนาจในการสะกดใจคน,กันรังควานปัดเสนียดการกลั่นแกล้งทุกประการ...

    เสือนั้นมีหลายประเภทมีทั้งราชาของเหล่าจ่าฝูง..เสือตัวจ่าฝูงและเสือลูกฝูง เสือทั้งหลายนั้นล้วนมีอำนาจและคุณลักษณะต่างกันบางประเภทก็นอนรออาหาร,บางประเภทก็ออกล่าเหยื่อหนนี้ท่านทำเสือตัวล่าวิชานี้เมื่อเสกลงรูปเสือแล้วย่อมเกิดเสือชั้นครู..เอาไว้ล่าต่างจากเสือปกติ แล้วยังช่วยให้ชีวิตคนใช้เปลี่ยนแปลงไปด้วย ปกติชีวิตคนนั้นจะนั่งรอเหยื่อ,รองาน,รอความสำเร็จวิ่งเข้ามาหาคนประเภทนี้มันขยันรอแต่โชคก็ไม่ได้ขยันเข้ามาเป็นสิ่งสวนทางกัน ตรงกันข้ามกับคนอีกประเภทหนึ่งนั่นคือขยันตัวเป็นเกลียวทำทุกอย่างไม่หยุดนิ่งรออยู่เฉยๆ แต่ก็ทำอะไรไม่สำเร็จซักอย่าง คนทั้งสองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพฤติการณ์ต่างกันแต่ปลายทางเท่ากันนั่นคือความล้มเหลว แต่เสือตัวล่านี้จะช่วยให้การดำเนินชีวิตของคนนั้นง่ายขึ้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเสือตัวนี้ท่านทำให้แก้วิกฤติปากท้องและการใช้ชีวิตของคนให้เป็นกรณีพิเศษ

    เสือล่าเหยื่อคือตัวตนของความยิ่งใหญ่ที่ไม่หยุดนิ่ง เคลือนไหวไปเรื่อยๆพร้อมกับชัยชนะและความสำเร็จที่มากขึ้น..กวาดไปทั้งป่า..ล่าไปทั้งโลก เสือของท่านเป็นเสือที่ไม่อยู่เฉยเพราะเขาจะเที่ยวติดตามแสวงหาจนกว่าจะได้ชัยชนะ แม้จุดหมายยิ่งใหญ่ปานใดก็โดนสะกดให้ล้มลงให้แตกพ่ายตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เพราะนี่คือการล่าของราชาพยัคฆ์อันที่จริงท่านว่าวิชาเสือนั้นมีหลายตัวหลายประเภทแต่เสือนักล่านี้ครูบาอาจารย์ท่านจะไม่นิยมทำกัน เพราะท่านเกรงว่าหากเอาไปใช้ตกถึงมือเสือมือโจรมือคนเห็นแก่ได้ คนเหล่านั้นจะยิ่งกว่าเสือติดปีกล่าไปทั่ว..ล่าไม่ถอย..ล่าไม่เห็นตัวและไม่มีใครทำอันตรายพวกมันได้ ดังนั้นแต่อดีตบูรพาจารย์จึงไม่ค่อยลงเสือตัวล่ากันนัก

    ในขณะเดียวกันพ่ออาจารย์ท่านว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนแปลงไป หมดยุคของเสือของโจรถึงยุคที่คนใช้ชีวิตกันยากขึ้นลำบากขึ้นแล้ว ท่านพิจารณาว่าอันพรรณคุณพิเศษของเสือตัวล่านี้เหมาะและเข้ากับยุคสมัย อันว่าคนที่ใช้แม้เสมอตัวแค่ห้อยอาราธนาด้วยนิสัยแต่ละบุคคลเกิดมามิได้เสมอกัน หากเป็นคนประเภทอยู่นิ่งๆไม่ทำอะไรรอแต่ความสบายวิ่งเข้ามาให้ถึงปากอานุภาพของเสือตัวล่าก็จะล่าและทำให้สิ่งต่างๆสำเร็จได้ไวขึ้น แต่หากบุคคลนั้นมีอุปนิสัยในการแสวงหามีจิตใจที่อยากจะยิ่งใหญ่อยากจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปไม่ติดอยู่ในวังวนและสถานที่เดิมๆ อานุภาพของเสือตัวล่านั้นจะผสานเข้ากับอุปนิสัยและการใช้ชีวิตของผู้บูชา นี่เองที่ท่านเรียกว่าจะดีแบบเสือติดปีกเพราะทำอะไรล่าอะไรก็ได้ไปหมด

    วิชาเสือตัวล่านี้ท่านว่าเรียกอาการยากกว่าเสือทั่วไปซ้ำยังเสกให้สำเร็จยิ่งยาก แต่ใช้ได้สารพัดดุจแก้ววิเศษมีคุณรอบด้าน..จะใช้ล่าอะไร
    - อะไรที่เป็นความสำเร็จ
    - เป็นทางที่เราอยากจะเดินไปให้ถึงย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น
    - ทั้งล่างาน
    - ล่าผลงาน
    - ล่าสาว
    - ล่าความรัก
    - ล่าเกียรติยศ
    - ล่าโชค
    - ล่าวาสนา
    ท่านว่าขอให้ใจอยากล่า ไม่ว่าเรื่องใดย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น ทั้งหุ่นนี้ยังเป็นของวิเศษมีอานุภาพในการสะกดข่มสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยตบะสมิงอย่างถึงที่สุด ด้วยสมิงนั้นมีอำนาจตบะแรงกล้ากว่าเสือทั้งหมดอันตบะเสือนี้แม้จ้องตาเหยื่อเมื่อใดสัตว์ทั้งหลายก็จะขาอ่อน ถูกตรึงถูกสะกดไว้หนีไปไหนไม่ได้ต้องยอมถูกล่ากลายเป็นอาหารอยู่ในขณะนั้นเอง ต่อไปใครมีหุ่นเสือวิชานี้อยู่ใครที่กล้ามาเป็นเหยื่อเป็นศัตรู..เราจะได้สะกดมันให้อ่อนน้อมยอมพลีกายพลีตนเป็นอาหารเป็นทางเดินให้กับเราเสียให้หมด


    เมื่อเสกต้องอ่านโองการพยัคฆ์นารายณ์เป่าหัวใจเสือสามจำพวก และอัดปราณว่าตวาดหิมพานต์กำกับไว้ที่ปากสมิงจะได้มีสำเนียงดุจว่าอำนาจเสือสะกดได้ทั้งเมืองปราบได้ทั้งป่าเพียงแค่เสียงตวาดคำรามก็ทำให้สัตว์ทั้งหลายสูญสติไปเสียสิ้น ทั้งลงอาการเสือขย้ำเหยื่อเรียกอาการไว้ที่ฝ่าเท้าแลกรงเล็บ พ่ออาจารย์ท่านว่าเสือของท่านกรงเล็บและคมเขี้ยวนั้นคมกล้าดุจอานุภาพของสุทัศนจักรเป็นเสือครูปราบปรามได้แม้แต่เทวดาและอสูรทุกภพภูมิ พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างเสือไว้ในรูปแบบเสือหลวงพ่อปาน ด้วยถือว่าเดินตามรอยครูบูรพาจารย์ซ้ำยังเชิญองค์หลวงพ่อปานท่านทำวิชาเสือประสิทธิ์ให้อีกวาระหนึ่ง กล่าวได้ว่าเมื่อพ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกพยัคฆ์ตัวครูนั้น กายสังขารท่านดูเปลี่ยนแปลงไปมาก ทั้งดูท้วมใหญ่ผิวหนังแดงแฝงความน่าเกรงขามดุดันดุจคนโบราณ เมื่อท่านทำวิชาเสือนี้เรียกว่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ท่านว่าที่กายสังขารเปลี่ยนนั้นเพราะครูท่านแฝง หลวงพ่อปานท่านทำวิชาสมิงให้ รูปลักษณ์ภายนอกก็เลยเปลี่ยนไป ท่านเสกในป่าจนป่าลั่นได้ยินเสียงเสือคำราม ทั้งสาปเสือเดินวนเวียนกอปรกับเสือขย้ำทุกตนนั้นกระจายตกจากถาดที่วางไว้ไปติดตามเนื้อที่ใช้พลีกรรมถวาย เมื่อเก็บกลับคืนมาก็ได้ไม่ครบทุกองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเสกเสร็จเสือหายเข้าป่าไปเป็นจิตวิญญาณเสือพระเวทย์คุ้มครองป่าก็มาก ดังนั้นเสือรุ่นนี้จึงเป็นเสือเป็นเจ้าป่าอย่างแท้จริง

    ด้วยวิชาเสือขย้ำย่อมไม่มีสิ่งใดที่จะกลืนกินสามารถหลุดรอดไปจากปากได้ "ดุจปากของเรานับแต่นี้จะกลืนอะไรก็ไม่หลุด หากไม่คายออกมาเองแล้วย่อมได้กินไม่มีสิ่งใดพ้นปากเราได้เลย" ท่านว่าวิชานี้ย่อมมีดีในตัวของมันเพราะคนเรามีหลายอย่างผ่านหน้าผ่านตาเหมือนจะได้แต่ก็ไม่ได้..ไปอยู่กับคนอื่น วาสนาผ่านตัวเองไปก็มีเรียกได้ว่าจะกินเหยื่อแต่ก็ไม่มีปัญญากินแม้หามาได้ก็เหนื่อยเปล่า คนอื่นแย่งผลงานความดีความชอบไปแต่ฝ่ายเดียวก็มีลงทุนลงแรงอะไรก็กลายเป็นทำให้เขาไม่เข้าตัวเอง แต่วิชาเสือขย้ำนี้เป็นการแสดงออกด้วยสีหนาทอำนาจราชศักดิ์กดขี่และขบกัดอย่างรุนแรงไม่ให้สิ่งใดก็ตามที่หมายใจจะกลืนกินหลุดรอดพ้นไปได้ *** เสือตัวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเก็บไว้ให้ดีเถิดสารพัดจะใช้ไม่ว่าจะตกเหยื่อ,ขย้ำเหยื่อทุกสถานการณ์ทั้งหากิน ทั้งขย้ำเหยื่อที่เรียกว่า"ล่าเพื่อมาขย้ำ" ..จะดีอย่างไรก็อยู่ที่ใจคนใช้แล้วเท่านั้นที่จะรู้

    คาถาบูชา
    โอม อานันเทจะ พยัคโฆจะ พยัคคะนะ ตะมัตถัง ปะกาเสนโต ตัวกูคือ พญาพยัคโฆเชชะนา อาสิทิเสฏฐัง อาหะเยชะนา อะปัณณะอาสิทิ สัตถาอาหะ พยัคโฆจะวิริยะ อิมังคาถามะหะ อิติ ฮ่ำ ฮึ่ม ฮึ่ม


    *** รายการนี้ถือว่าพ่ออาจารย์ท่านประยุกต์วิชาพยนต์เทพพยัคฆ์มาทำวิชาชนิดที่รุ่นแรงที่สุดเสริมลงไป..ต้องบอกว่าที่เต็มวิชานี้เพราะตะกรุดที่ฝังไม่เพียงแค่จารๆจะใช้ได้ หากแต่ต้องเสกอย่างน้อย 10 ปี ปกติวิชาแบบนี้ไม่มีใครทำเพราะมันแรงเกินไป..แต่ท่านเห็นว่า
    - เดี๋ยวนี้คนเกลียดกันมากกว่ารักกัน
    - คนคอยแทงข้างหลังกันมากกว่าสนับสนุนช่วยเหลือกัน
    - คนเห็นแก่ตัวมากกว่าเห็นแก่ส่วนรวม
    - คนทำมาหากินยากขึ้น
    ท่านจึงให้เอา
    เสือครูที่ทำด้วยมวลสารวัตถุซึ่งมีฤทธิ์รุนแรงและเสกเก็บไว้ยาวนานตั้งแต่ทำเสือหล่อสมิงนารายณ์..ท่านว่ารายการนี้อาถรรพ์มากที่สุดเพราะวัตถุที่ฝังภายในนั้นล้วนแต่เป็นกายสิทธิ์อย่างแรงทั้งนั้น

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา รูปสลักพยัคฆ์บัญชาฟ้าเนื้อเขาควายฟ้าผ่า(เสือกินความคิด) บูชา 1,500 บาท

    291963576-557628242527260-4856581945699068673-n.jpg 290632700-580943480306092-8867228734325872800-n.jpg
    290408745-2629128680555894-8802108515450519791-n.jpg 291792822-348745573943354-3079647881432609008-n.jpg
    291668731-1207263993364416-1397802129791881159-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    รายการนี้เป็นของที่มีอาถรรพ์สูงมากๆในทุกอย่างที่อุดภายใน..ย้ำนะว่าอาถรรพ์สูงและใช้มวลสารจริงๆคือเขาควายฟ้าผ่าไม่ใช่นิยายสร้างขายทีละหลักร้อยหลักพันชิ้นเขาควายอะไรตายก็ไม่รู้มาหลอกกัน ทั้งในตัวสมิงท่านยังอัดของอาถรรพ์ที่มีมูลค่าสูงเกินค่าบูชาไว้ด้วย (เสือตัวนี้ขนาดประมาณนิ้วโป้งเด็ก..ตัวอ้วนๆอาจเล็กกว่าเล็กน้อยต่างกันไป) ท่านทำไว้ไม่ถึง 10 ตัว

    *** รายการนี้ยิ่งกว่าพยนต์นักล่า..เพราะเป็นพยัคฆบัญชาฟ้า(มีอำนาจบัญชาสรรพสิ่ง)ใช้ล่าได้สารพัด ถ้าบูชาเป็นคู่จะดีมากตัวนึงไว้กับตนเอง..อีกตัวไว้ที่บ้านหรือมอบให้กับคนที่เรารักมากที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาจะได้ดีทั้งครอบครัวแบบ "ช่วยกันล่า" ..สองแรงก็ไวกว่าแรงเดียว ในยุคที่ทำมาหากินอย่างเดียวเนิบๆช้าๆมันรวยยาก ก็ต้อง.."ล่าเอา"
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,704
    ค่าพลัง:
    +18,226
    มีเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับวัชราชเข้ามา

    ว่าคนที่โดนผีเข้ากรีดร้องและพุ่งออกไปห่างจากพี่ที่พกไว้ ..ทั้งๆที่มองไม่เห็นนะเพราะพกซ่อนไว้..


    *** ผมสรุปคร่าวๆนะ ..เครื่องรางแต่ละอย่างจะดีหากได้ลองด้วยตัวเองม่อยากให้เอาประสบการณ์ของคนอื่นมาเป็นบรรทัดฐานเพราะแต่ละคนดำเนินชีวิตมีสังคมที่ต่างกัน เรื่องที่เจอย่อมต่างกันไปด้วย
     

แชร์หน้านี้

Loading...