ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 10 เมษายน 2015.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดชายทุกคะตา(สิ้นทุกข์ เกิดใหม่ ได้ดี)

    เกิดเป็นมนุษย์นั้นไม่ว่าจะต่างชาติต่างวรรณณะกันเพียงไหน เชื่อได้ว่าย่อมมีความทุกข์ทั้งสิ้น

    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้วิชามาจากหลวงพ่อฤาษีลิงดำวิชาหนึ่ง ซึ่งในสมัยมีชีวิตอยู่ท่านก็ไม่ได้ทำวิชานี้ให้กับใคร ท่านได้สอนเเละบอกกล่าวพ่ออาจารย์ไว้เท่านั้น ท่านว่าอนาคตให้เอาไว้ช่วยคนที่เขาเดือดเนื้อร้อนใจจริงๆ

    วิชานี้หลวงพ่อฤาษีท่านเรียนสืบมาเเต่บูรพาจารย์คือองค์หลวงพ่อปาน วัดบางโคนม ถือว่าสำคัญมาก จะเห็นว่าใครก็ตามตกต่ำย่ำเเย่ไปหาหลวงพ่อปานท่านช่วยได้เเก้ไขให้ดีขึ้น พ้นทุกข์ได้ทุกคน

    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าชายทุกคะตา ท่านเรียนไว้ลงตะกรุดเก็บไว้เสกขอบารมีเสด็จพระใหญ่สมเด็จองค์ปฐมตลอดจน หลวงพ่อปานเเละหลวงพ่อฤาษีช่วยสงเคราะห์อยู่ทุกวันตลอดเวลา

    จวบจนวันนี้ท่านนำมาตีโค้ดสามตัวมุมซ้ายเเละสามตัวมุมขวาไว้เป็นเอกลักษณ์ วิชานี้ดีอย่างไร ทำไมถึงเรียกว่าชายทุกคะตา เพราะขึ้นชื่อว่ามนุษย์นั้น ย่อมมีความทุกข์เรื่องต่างๆทุกคน จะจนจะรวยเเค่ไหนก็หนีไอ้คำว่าความทุกข์นี้ไม่พ้น

    ในอดีตจวบจนปัจจุบัน สิ่งมีชีวิตทั้งหลายก็อยู่ในห้วงทุกข์ทั้งสิ้น เพราะเสวยผลแห่งกรรมตามติดไปตามวาระตามระบบที่ตนเองเป็นคนก่อขึ้นมา

    เมื่อมีความทุกข์ก็ก้มหน้ารับทุกข์กันไป สมัยหลวงพ่อปานนั้นท่านก็ไม่ได้ใช้วิชานี้เพื่อโปรดใครมากเพราะเป็นวิชาที่ส่งผลยิ่งใหญ่ สามารถบรรเทาเคราะห์กรรมเปลื้องปลดทุกขเวทนาได้

    "บุคคลทั้งหลาย พึงล่วงทุกข์ได้ด้วยความเพียร" วิชานี้ก็เช่นกัน จะเจอทุกข์จากอะไรมา
    - ทุกข์จากกฏแห่งกรรม
    - ทุกข์จากความผิดหวัง
    - ทุกข์จากความรัก
    - ทุกข์จากอุปสรรคในหน้าที่การงาน
    - ทุกข์จากสิ่งที่ไม่ชอบเนื้อชอบใจ
    - ทุกข์จากความอิจฉาริษยาของบุคคลเเวดล้อม
    - ทุกข์จากฐานะการเงิน หน้าที่สิ่งที่เป็นอยู่
    - ทุกข์จากคนรอบข้าง
    - ทุกข์จากการกระทำการกลั่นเเกล้ง
    - ทุกข์จากใจตนเอง และ อื่นๆอีกมากมาย

    ขึ้นชื่อว่าความทุกข์ทั้งหมดนั้น เพราะไม่ได้ดั่งใจตนเองย่อมพินาศปราศนาการไป วิชานี้หลวงพ่อได้บอกกล่าวต่อมาเป็นรุ่นๆถึงพ่ออาจารย์ว่า เราจะเป็นเพียงคนทำให้ คนนำวิชาไปใช้ไปสำเร็จ เป็นที่ตัวของโยมเค้าเอง

    ซึ่งวิชานี้เริ่มจากพ่ออาจารย์ได้ลงตะกรุดชายทุกคะตาก่อน โดยเเปลงเป็นอักขระพระเวทย์สายเหนือที่ท่านถนัด พระยันต์ด้านในนั้นมีพุทธคุณมาก ผู้ใดมีความทุกข์ก็ล่วงทุกข์ได้ ซ้ำยังมีพระพุทธคุณวิเศษ สุดเเต่จะคิดจะปรารถนาไม่ว่าจะความทุกข์ใดๆก็ล่วงผ่านไปได้ ล้อมด้วยคาถาที่ให้คุณทางด้านมีทรัพย์สมบัติมาก ท่านว่าตัวนี้มีกินทั้งชาติไม่รู้สิ้น ซ้ำยังรักษาสิริสวัสดิ์ในกายตนเอง ปกป้องคุ้มครองต่างๆ เเม้อยู่ในสถานที่ใดๆสิ่งมีชีวิตทั้งหลายย่อมให้ความรักความกรุณา

    ด้านหลังนั้นท่านลงพระยันต์อิ้นคู่ทางสายเงี้ยวสายเหนือเอาไว้เสริม เพราะเเฝงนัยยะสำคัญหลายประการ
    - เป็นภาวะเเห่งการสร้างสรรค์การให้กำเนิด เมื่อสิ้นทุกข์เเล้วจะได้เกิดการเปลี่ยนเเปลงเกิดสิ่งดีๆ
    - เมื่อสิ้นทุกข์เเล้วจะได้พบกับความสุข เพราะอาศัยกฏธรรมชาติข้อนี้ที่ใครๆก็ปรารถนาจะมีความสุขด้วยกันทั้งนั้น
    - เพื่อผู้ที่พกตะกรุดจะได้มีพุทธคุณครอบจักรวาลเเม้จะเป็นทางด้านเสน่ห์เมตตาก็ตาม
    - ตะกรุดดอกนี้จะมีพลังคุณเเห่งบิดามารดาผู้ให้กำเนิดเราปกปักรักษา มีพระคุณพ่อพระคุณแม่เหนือหัวใครก็ทำอันตรายลูกไม่ได้ ใครก็ทำร้ายลูกไม่ได้
    - เสริมสมดุลย์ปรับธาตุพลังงานหยินยางให้อยู่ในสภาวะพอดีไม่มากเกินไปหรือน้อยเกินไป สุขภาพร่างกายจะได้เเข็งเเรงไม่เขจ็บป่วยง่าย
    - เป็นรูปอาถรรพ์เป็นของสูงอย่ามองว่าต่ำไม่ใช่สิ่งน่ารังเกียจ เเม้คุณไสยฝ่ายต่ำก็ไม่สามารถทำอันตรายเราได้พลังงานด้านลบต่างๆย่อมสูญสลายไป ซ้ำยังกันกระทำกันผู้มีวิชาอาคมคัดถอนอีกด้วย

    ก็เป็นการเปิดวิชาครั้งเเรก เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านมีนิมิตรถึงหลวงพ่อฤาษีท่านมาเตือนสติไว้ ว่า "วิชาที่ข้าสอนเเกไป จะเก็บเอาไว้ทำไม เอาออกมาช่วยเหลือคนเค้าได้เเล้ว ทุกข์เข็ญเกิดขึ้นไปทั่วทั้งเเผ่นดิน อะไรที่ช่วยระงับดับเข็ญได้ เรียนไปก็อย่าเอาไปเก็บ" ก็ด้วยเมตตาความเป็นห่วงเเละปรารถนาดีของครูบาอาจารย์ท่านโดยเเท้

    ตะกรุดชายทุกคะตา วิชานี้คืออะไร คือบุคคลผู้มีความทุกข์ ล่วงทุกข์ประการต่างๆ จะสาหัสเเค่ไหนเดือดร้อนเพียงใด ทิ้งความทุกข์ไว้ เกิดเป็นคนใหม่ พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ไม่เหลือคราบคนเก่า จากคนประสบทุกข์กลายเป็นคนไร้ทุกข์ ได้ดีในสิ่งที่ตนปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านอธิบายสั้นๆเพียงเเค่นี้ ท่านว่าวิชานี้เมื่อเผยเเพร่ออกไปแล้วเหมือนไปชุบชีวิต ไปต่อชีวิตเค้า ต่อไปจะเป็นวิชาหลักของเรา คงจะได้ใช้ช่วยสงเคราห์คนอีกมาก

    ตามที่กล่าวไว้ เคล็ดวิชานี้ไม่ได้อยู่ที่คนอื่นเเต่อยู่ที่ตัวผู้รับเอง "เพราะบุคคลทั้งหลาย ล่วงทุกข์ได้ด้วยความเพียร" เมื่อได้ตะกรุดชายทุกคะตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวิชชาเเละบารมีของสมเด็จองค์ปฐมบรมศาสดาตลอดจนหลวงพ่อปานหลวงพ่อฤาษีไปแล้ว ก็มีสิ่งที่ต้องปฏิบัติดังนี้

    สิ่งที่พึงกระทำ
    - อาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาดเเต่งกายให้เรียบร้อย
    - ตั้งสติสำรวจใจตนเอง ว่ามีความทุกข์เรื่องใดบ้าง ชีวิตนี้ประสบพบเจอกับอะไรมา มีอะไรที่เราไม่สบายใจ
    - อาราธนาตะกรุดชายทุกคะตานี้มาสวดมนต์ไหว้พระกราบพระระลึกถึงพระพุทธคุณเป็นที่สุด ระลึกถึงความกรุณาของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่มีต่อสรรพสัตว์ทุกๆพระองค์
    - เมื่อกราบพระเสร็จ จึงบอกเเก่สมเด็จองค์ปฐมตลอดจนพระพุทธองค์ทุกพระองค์ ถึงความทุกข์ความไม่สบายใจที่ตนเองติดขัดอยู่
    - เลือกกำหนดเวลาให้ดี เพราะต้องภาวนาพระคาถาตะกรุดชายทุกคะตานี้ในเวลาเที่ยงคืนตรงพอดี ภาวนาไปเช่นนั้น จนกระทั่งถึงย่ำรุ่ง ประมาณตี 5 จึงค่อยหยุดภาวนา
    - วิชาอาศัยบารมีพระพุทธเจ้า ถือเคล็ดแก้ทุกข์ด้วยสิ่งที่พระพุทธเจ้าทรงรับสั่ง ถือเป็นยอดของวิชาทั้งมวล

    ให้ภาวนาพระคาถาไปด้วยความเพียรของตนเอง อย่านอนเสียคืนหนึ่ง หากทำเเล้ว จิตจดจ่ออยู่กับการภาวนา จะไม่รู้สึกง่วงหรือเมื่อยล้าเลย ถือเคล็ดตามพระดำรัสของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ว่า ล่วงทุกข์ด้วยความเพียร ฉันใดก็ฉันนั้น หากมีความทุกข์เราแก้เคล็ดของเราเองได้ไม่ต้องไปสนใจใครที่ไหนไปให้พ่อปู่พ่อหมอที่ไหนหลอก ทำของเราเอง กาลเเห่งทุกข์ย่อมหายไปโดยฉับพลัน ด้วยอำนาจเเห่งพระโพธิญาณเเละพระสัพพัญญุตญาณของสมเด็จองค์ปฐมเป็นที่สุด

    วิชานี้ใช้ได้เรื่อยๆตลอดชีวิตของคนๆหนึ่ง ตกทอดถึงใครคนนั้นก็ใช้ได้ เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าปมในใจ ความทุกข์ใดๆทั้งสิ้นที่พบเจอมาจะสลายหายไป เมื่อเราทำตามพิธีกรรมเหล่านี้ หากเจอความทุกข์อีก มีเรื่องไม่สบายใจใหม่ๆเข้ามาอีกก็สามารถกระทำได้ใหม่ ขอเพียงเรามีพระพุทธเจ้าอยู่ในใจเท่านั้น ท่านว่าจะทำกี่ครั้งก็ได้ ท่านพูดว่าให้ตะกรุดนี้ละลายหายไปเมื่อไหร่นั่นเเหละถึงจะทำไม่ได้

    พระคาถาที่ใช้ภาวนากับตะกรุดชายทุกคะตา
    อาหะ ภันเต อิทะเน กัปปันเน อิทาเทหิ สะกะทิชีวิตา สัพพะทุกขา มุจเจยยะ

    ตะกรุดนี้ตอกโค้ดพิเศษเป็นลักษณะสามเหลี่ยมมีฐานเป็นคำว่าพลยอดเป็นตัวนะเป็นรุ่นเเรกเพื่อเเยกเเยะให้ออก สร้างเพื่อสืบสายวิชาไว้ 20 ดอก

    * ผู้มีความทุกข์เท่านั้นค่อยมาเอาตะกรุดนี้ วิชาดับเคราะห์ล้างกรรมเเบบนี้ไม่ต้องไปพูดไปบอกเขามาก คนไม่ดีขออย่าให้มาเจอแม้เเต่เศษเงาของวิชานี้ พ่ออาจารย์ท่านพูดไว้เเต่เพียงเท่านั้น ใจจริงท่านไม่อยากทำให้ใครเลย เพราะสัตว์โลกนั้นย่อมเป็นไปตามกรรม ถือว่าทำให้คนที่มีบุพกรรมสั่งสมมาร่วมกันได้พบได้ชุบชีวิตเค้าเท่านั้น
    - เมื่อความทุกข์คลายเเล้ว ให้หมั่นทำบุญประกอบการกุศลเวรกรรมจะได้ไม่ตามทัน(โปรดจำให้ดี)

    * ใครจะบูชา ให้พิมพ์คำว่า"ล่วงทุกข์" ส่งมาทางPM พร้อมกับเเจ้งวัตถุประสงค์ขอบูชาเท่านั้นไม่รับทางอื่น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดชายทุกคะตา(สิ้นทุกข์ เกิดใหม่ ได้ดี) ดอกละ 2,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2015
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เชิญร่วมทำบุญรับ ตะกรุดมหากามมหาเสพ(ตับพญาการเวกปักษาวายุภักษ์)

    แต่โบราณกาลนั้น วิชาทางด้านเสน่ห์ลุ่มหลง ถือเป็นศาสตร์ลี้ลับศาสตร์หนึ่ง ซึ่งมีความรุนเเรงอยู่ในหลายระดับ มีความเชื่อถือกันมายาวนานนับพันปี โดยเฉพาะวิชาสายเขมรโบราณตำรับราชวงศ์ชั้นสูงก็ยังใช้กัน เป็นวิชาที่มีอิทธิคุณแรงกล้ายิ่งนัก

    วิชาที่จะกล่าวถึงนี้ คือวิชามหากามมหาเสพ(ตับพญาการเวกปักษาวายุภักษ์)ที่มีข้อดีเเตกต่างจากวิชาอื่นหลายประการ ได้แก่
    - เป็นวิชาทางมหาเสน่ห์ที่กล่าวกันว่าไม่มีสิ่งใดต้านทานได้
    - เป็นวิชาที่ผู้ใช้มักจะได้คู่ครองที่เสมอตนเเละดีกว่าตนเป็นชนชั้นสูงมีวาสนาดี
    - เป็นวิชาหนึ่งที่เเม้เเต่ผู้มีบุญญาธิการ มีจริตกิริยามารยาทเรียบร้อยงดงามซักเพียงไหนก็มิอาจจะต่อต้านได้

    วิชามหากามมหาเสพ(ตับพญาการเวกปักษาวายุภักษ์)นี้ หลายๆคนอาจจะคิดไปว่าเป็นวิชาที่ดีกว่าตำราสายสาลิกาอยู่เล็กน้อย เเต่ความจริงเเล้วนั้นไม่ใช่เลย เพราะไกลกันมาก

    พญานกการเวกนี้เป็นพญานกขนาดมหึมา มีร่างกายสูงใหญ่พอที่จะบดบังเเสงตะวันได้ ไม่ใช่นกตัวน้อยน่ารักเช่นสาลิกา พ่ออาจารย์กล่าวว่าตะกรุดมหากามมหาเสพ(ตับพญาการเวกปักษาวายุภักษ์) นั้น มีอานุภาพดังนี้

    - พญาการเวกนั้น เวลาบิน จะบินสูงเหนือเมฆ บินสูงกว่านกทั้งปวง พ่ออาจารย์กล่าวว่า วิชานี้ก็เช่นกัน เเม้เราหมายปองเจาะจงผู้ใด ตั้งใจทำสิ่งใด ก็เหมือนพ่อพญานกแม่พญานกที่ลอยลมบน บินตะครุบเหยื่อได้ง่ายดายฉันนั้น

    - พญาการเวกนั้น เป็นนกสวรรค์ เเม้เเต่ขนติดกาย ยังเป็นของวิเศษ เป็นสิ่งที่มนุษยชาติต้องการกันมากที่สุด เพราะเมื่อพญาการเวกสลัดขนเเล้ว เชื่อว่าขนนั้นจะเปลี่ยนเป็นทองคำบริสุทธิ์ ผู้ใดได้ครอบครองจะมีบารมีมาก ตะกรุดนี้ก็เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านลงพญาการเวกไว้ทั้งตัวพ่อเเละตัวเเม่ ผู้บูชาไปให้อธิษฐานให้พญาการเวกประทานทรัพย์สมบัติให้ย่อมมีความสุขที่จีรังยั่งยืน

    - พญาการเวก หรือที่เรียกกันว่าปักษาวายุภักษ์ เป็นพญานกที่ไม่รู้จักความอดอยากหิวโหย เพราะเล่นฟ้ากินลมเป็นอาหาร ดังนั้นผู้บูชาตะกรุดนี้ก็จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยความสุขสบาย ชีวิตต่อไปจะไม่รู้จักอดจักอยาก มีกินมิรู้สิ้น พ่ออาจารย์กล่าวว่าธาตุลมนี่ว่องไวนัก เมื่อนำมาเสริมขับเข้ากับวิชาทางเสน่ห์ยิ่งทำให้ผลของวิชาสำเร็จได้ไว เพียงเราอาราธนาคาถาเป่าไปที่ตะกรุดมหากามมหาเสพย์ ก็เหมือนกับว่าเราป้อนลมให้พญาการเวกนั้นเสพย์ลมเเล้ว พญานกอิ่มเเล้ว มีกำลังเเรงกล้าแล้ว พร้อมจะช่วยเหลือเราเเล้ว

    - พญาการเวกนั้น มีเสียงไพเราะที่สุดในไตรภพ เพราะเสียงของพญานกนั้นเหมือนกับเสียงท้าวมหาพรหม เหมือนกับเสียงพระพุทธเจ้า กล่าวคือ มีความแจ่มใส ชัดเจน อ่อนหวาน สุขุม สำเนียงเสนาะ ไม่แตก ลึกซึ้ง ไพเราะ มีเสียงกังวาลเป็นที่ปรารถนาจะได้ยินได้ฟังเเม้ในหมู่มนุษย์ตลอดจนเทพยดาเป็นยิ่งนัก ผู้ที่ได้บูชาตะกรุดนี้ไปก็เปรียบได้กับพญาการเก เวลาตนอาราธนาจะพูดจาอะไร คนย่อมเคลิบเคลิ้มคล้อยตามไปเสียทั้งหมด จะบนบานศาลกล่าวขออะไรใครที่ไหนเค้าก้ตั้งใจฟังเต็มใจให้ เพราะสุรเสียงของเรานั้นไพเราะดุจพญาการเวก ดุจเสียงมหาพรหม ดุจเสียงพระพุทธเจ้า

    - พญาการเวกนั้น ถือเป็นราชาเเห่งสัตว์จตุบทมีอำนาจมาก มิต่างจากพญาครุฑเลยทีเดียว ซ้ำยังมีรูปกายสีขนงดงาม สัตว์ทั้งหลายได้พบ ย่อมเกรงกลัวในอำนาจบารมี ไปที่ใดก็มีเเต่คนเคารพ เเต่ก็ปรารถนาจะเห็นจะมอง ลุ่มหลงไปด้วยรูปกายเเห่งพญาการเวกนั้น ผู้ใช้ตะกรุดวิชานี้ก็จะมีเเต่ผู้เคารพนบไหว้ลุ่มหลง เกรงกลัวเราเเต่ก็รักเรา ลืมเราไม่ลงไปที่ไหนเค้าก็อยากมองเรา เราไม่มาเขาก็อยากเห็นเราอีกเป็นเสมือนราชเสน่ห์ ซ้ำยังมีมหาอำนาจ มีบารมีมาก ปราบได้ทุกทิศ ไม่มีใครกล้าต่อกรกับกำลังพญานกการเวกเลย เป็นเช่นนี้นั่นเอง

    - พญาการเวกนั้น ย่อมอาศัยในที่สูงมีถ้ำแก้วล้วนเเล้วเเต่สัตตรัตนมงคลเป็นที่อยู่ มีทรัพย์สินศฤงคาร มีสมบัติมาก ตะกรุดนี้ก็เช่นกัน ผู้บูชาจะได้รับทรัพย์สินสะดวกสบายได้เจอกับความเป็นอยู่เเละมีชีวิตทางโลกที่ดีขึ้น เพราะตะกรุดนี้เป็นสื่อ พญาการเวกนั้นโปรดปรานทรัพย์สมบัติเเก้วเเหวน ยอดเพชร ยอดอัญมณีที่มีความสวยงามจากทั่วทุกพิภพท่านจะหามาสะสมไว้ในถ้ำแก้วของท่าน แม้นเราบูชาท่านท่านก็จะขยันช่วยเราเเสวงหาทรัพย์เช่นกัน แม้เเต่กระทรวงการคลัง ยังใช้รูปพญาการเวกเป็นสัญลักษณ์เครื่องหมายกระทรวง ถือเป็นเคล็ดที่ว่า ใครมีตะกรุดนี้ ก็มีสื่อกับเทพวิหคที่ดูเเลทรัพย์สมบัติทั้งปวงของเเผ่นดินนี้ อยากมีโชคเสี่ยงโชค(ข้อนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้กล่าวมาก) ก็ขอกับท่านตรงๆเลย เพราะสมบัติในเเผ่นดินนี้ท่านดูแลไว้ทั้งหมด

    - พญาการเวกนั้น เป็นพญานกที่อยู่เหนือกฏแห่งวัฏฏจักร เพราะเป็นนกที่เกิดขึ้นมาพร้อมความเป็นอมตะไม่มีวันตาย แม้อาหารก็กินฟ้ากินลมเป็นภักษาหาร เป็นพญานกบริสุทธิ์ซื่อตรงต่อความรักมีความรักที่เป็นอมตะ ผู้ที่ได้บูชาตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านก็อธิษฐานจิตให้สุขสมสำเร็จในความรัก มีความรักที่ยั่งยืนเเละเป็นอมตะเช่นเดียวกันกับพญาการเวก

    - พญานกการเวกนั้น มีความเชื่อมาเเต่เดิมว่าเป็นวิหคฟ้าสกุณาสวรรค์ แม้ใครมีบุญญาธิการได้พบเสียครั้งหนึ่งก็ถือว่าได้พบโชค ต่อไปจะได้เป็นใหญ่เหนือพื้นพิภพได้ปกครองหมู่ชนทั้งหลาย สมัยก่อนก็ต้องเรียกว่าเป็นมหาราชเป็นราชาในหมู่ราชาเช่นนั้น เพราะไม่มีใครจะได้เห็น เนื่องจากพญาการเวกนั้นไม่ค่อยปรากฏให้ใครได้พบเห็น พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดนี้ เเม้ใครมีตะกรุด เห็นตะกรุดก็เหมือนเห็นพญาการเวก ชีวิตเขาจะโชคดี เห็นทุกวันดีทุกวันเจริญทุกวัน ไม่มีสิ่งใดเคราะห์ใดมายับยั้งความเจริญของเค้าได้

    ความเชื่อเกี่ยวกับพญานกการเวกหรือปักษาวายุภักษ์นี้ เป็นรากเหง้าความเชื่อที่มีมานาน ทั่วโลกนั้นรู้จักพญานกการเวก อย่างในจีน ญี่ปุ่น เกาหลีเหล่านั้น เค้าจะรู้จักกันในนามของหงส์แดงหรือพญาหงส์ไฟ เเต่ทั่วโลกก็จะรู้จักนกพญาการเวกในอีกชื่อหนึ่งคือนกฟีนิกซ์นั่นเอง เรื่องวิชาพญาการเวกนี้ไม่ใช้เรื่องเหลวไหลเพราะเป็นวิชาตำรับขอมโบราณที่หาผู้สิบทอดจริงจังได้น้อยมากในปัจจุบัน เป็นพญานกที่เรืองอำนาจมากไม่ต่างจากพญาครุฑสุเรนทรชิตเลยทีเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดมหากามมหาเสพ(ตับพญาการเวกปักษาวายุภักษ์) ด้วยวิชาเฉพาะที่ถือว่ามีอาถรรพ์ในตัวเองมากตั้งเเต่เริ่มทำ

    วิชานี้จะต้องลงอาถรรพ์ก่อนตามขั้นตอนต่างๆดังนี้
    - นำเเผ่นตะกั่ว ให้ศิษย์ที่เป็นดาวในสถานเริงรมย์ ต้องสวยที่สุด มีเเขกติดพันมากที่สุด ให้เค้านำไปสอดไว้ใต้เตียงซึมซับอาถรรพ์ ความใคร่ ความเสน่หาต่างๆ ของผู้ที่มาเที่ยวจนเเรงกล้าด้วยกระเเสของความใคร่
    - หลังจากนั้นจึงนำเเผ่นตะกั่วมาตัด เเละพ่ออาจารย์ท่านนำลงเเช่ในน้ำผึ้งเดือน 5 เสกเเละอธิษฐานจิตด้วยมนต์เทพรัญจวน เทพรำลึก เทพรำพึง ถือเป็นเคล็ดเพื่อให้ความรักของผู้ที่ได้บูชานั้นหอมหวานสุกงอมที่สุด
    - นำมาเเช่ในน้ำค้างกลางหาว มิตกต้องพื้นเเผ่นดิน ถือเป็นน้ำฟ้าปริสุทธิ์ นำมาปลุกเสกอธิษฐานจิตลงอาถรรพ์เพิ่มเติม ท่านว่าเพื่อเป็นเคล็ดให้เจอกับความรักที่บริสุทธิ์ดีงาม (เป็นเคล็ดให้พบคนบริสุทธิ์นั่นเเหละ)

    หลังจากนั้นท่านจึงนำมาลงจารด้วยตับพญาการเวกปักษาวายุภักษ์ โดยตัวผู้กับตัวเมียนั้นต้องเเยกกันลง แยกกันเสกจะลงทับถมกันไม่ได้
    - แผ่นหนึ่งลงพ่อพญาการเวกตัวผู้
    - แผ่นหนึ่งนั้นก็ลงตัวเเม่นางพญา
    เเละนำมาอธิษฐานจิต เชิญดวงจิตเเห่งพญาวายุภักษ์ทั้งสองให้มาจุติปฏิสนธิขึ้นรูป ก่อกำเนิดขึ้นมา

    เเล้วจึงนำมาประกบทับกันเสกรวมกันอีกคำรบหนึ่ง(ถือเคล็ดคำวาทับกันคือการร่วมรักกัน) เเล้วจึงม้วนทับคลึงตะกรุด เป็นเคล็ดที่ว่ารักกันทุกเวลาไม่เสื่อมคลาย ก่อนจะนำมาเสกให้พญานกทั้งสองมีปฏิสัมพันธ์กัน รักกัน จนเกิดภาพนิมิตรที่พญานกทั้งสองมีปฏิสัมพันธ์กันเเล้วจึงเสร็จพิธี

    ตะกรุดนี้มีคุณานุภาพมากซ้ำยังสร้างได้ยากมากทีเดียว หลังจากได้รับไปก็ยังมีวิธีบูชาอีกขั้นหนึ่
    - เมื่อได้รับไปหรือเวลาจะขออะไร หรือต้องการให้ตะกรุดมีอานุภาพมากขึ้นก็ตาม ต้องการให้พ่อพญานกเเม่พญานกรักเราสนิทกับเราไวๆ ให้คั้นน้ำมะม่วงสุก เลือกเฉพาะที่มีกลิ่นหอมหวานเท่านั้น เพราะพ่อพญานกเเม่พญานกท่านโปรดเป็นพิเศษ หลังจากนั้นจึงท่องคาถาอาราธนา นำตะกรุดลงเเช่ในน้ำมะม่วงสุกนั้นเพียงห้วงเวลาหนึ่ง อธิษฐานใจให้พ่อนกเเม่นกลงเสย์น้ำมะม่วงสุกที่หอมหวานนั้น
    - หลังจากนั้นให้นำตะกรุดออกล้างให้สะอาดนำไปใส่พานหรือใส่หลอดบูชาเหมือนเดิม ส่วนน้ำมะม่วงนั้นให้เราลาพ่อนกเเม่นกมาดื่มกิน อธิษฐานจิตขอให้เป็นยารักษาโรครักษาสิ่งไม่ดีทั้งหลายภายในกายของเรา เเละเป็นอาหารอันเป็นสวัสดิมงคลแก่ชีวิตเรา
    - การไหว้นี้ยิ่งทำยิ่งได้ ยิ่งทำยิ่งดี พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ทำไปเรื่อยๆจะดีกับตนเองมาก

    ตะกรุดนี้ปกติท่านจะให้เฉพาะดารานักเเสดง PRหรือพวกทำงานเดินแบบนายแบบทำงานกลางคืนที่ต้องการให้แขกติดบูชา เเต่ว่ามีผู้นำไปใช้อีกทางหนึ่งเเล้วได้พลดุจพ่อนกมีเเม่นกมาติดคืนละ 3ตัว 4ตัว ซึ่งท่านก็ไม่ได้วาอะไรเพราะเป็นปกติของวิชานี้อยู่เเล้ว ท่านรักษาสายวิชาทำให้เอาไปใช้กันเท่านั้น ใช้ในทางที่ดี ใช้าหาคู่ครองที่ดี ใช้ให้เจริญในหน้าที่การงาน

    คาถา
    เมื่อจะอาราธนา (ให้นึกถึงพ่อนกแม่นกเป็นที่สุด) โอมการเวก มะสะ พุทธัง มหารี การี การัต โอม สะโหมติด
    เมื่อจะใช้ทางมหาเสน่ห์ (ให้นึกถึงพ่อนกแม่นกเป็นที่สุด) โอม อิกะวิติ พญากอระวีกโก พุทโธ เวหาสฟ้าคือรัง บินบนแผ่น แม่นกแล่นบินตาม สาวงามบ่มิได้ต้านต่อ ชาวพ่อกูนา ชาวพาสาลืมเพศ ด้วยเดชดัวดี
    เมื่อจะใช้ทางกามตัณหา (ให้นึกถึงพ่อนกแม่นกเป็นที่สุด) โอม การะเวก โบร่ยม กะนมพึงสา กะริเคยป้องใด เยาะทือเจีย คะเนีย คะนองปรีพึงสา โอมสะโหมติด

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์สร้างไว้ 16 ดอก ก็มีให้บูชาไปบ้างเเล้วเเต่ท่านไม่ค่อยให้ใคร ถ้าใครต้องการจริงก็ติดต่อเข้ามา
    - เปิดให้จองเเละรับโอนค่าบูชาทางPM เท่านั้น ถ้าหมดเเล้วผมจะมาเเจ้งให้ทราบด้านหน้าอีกครั้งหนึ่ง

    เชิญร่วมทำบุญ ตะกรุดมหากามมหาเสพ(ตับพญาการเวกปักษาวายุภักษ์) บูชา 2,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • images-2.jpg
      images-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      12.2 KB
      เปิดดู:
      70
    • SAM_4726.JPG
      SAM_4726.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      114
    • SAM_4724.JPG
      SAM_4724.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      287
    • SAM_4725.JPG
      SAM_4725.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      129
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2015
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ตะกรุดพระเจ้าแห่งการพนันเสี่ยงดวง(มหาสะเดาะ)

    * ต้องเเจ้งก่อนว่า ตะกรุดนี้เป็นวิชาเฉพาะทาง ที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เพื่อสืบสายวิชาเท่านั้น

    วิชานี้เเต่เดิมเป็นวิชาที่ผู้หวังรวยทางลัด ชอบการพนันเสี่ยงโชคนิยมกัน ซึ่งคนที่ได้ดิบได้ดีทางนี้ล้วนมีอยู่มากมาย เขาเหล่านั้นนอกจากดวงเเละโชคเเล้วยังมีของดีมีวิชาดีติดตัวมาเเต่โบราณด้วย

    พ่ออาจารย์บอกว่าเเต่เดิมวิชานี้เรียกว่าเป็นส่วนหนึ่งในภาควิชาของเทพนิมิตร ท่านได้เฝ้าครูมหาพรหม คือองค์สหัมบดี บรมพรหมสูงสุดแห่งปัญจสุทธาวาส ท่านจึงได้วิชานี้มา โดยใช้วิชานี้ตั้งตัว เเละทำไว้ให้ลูกศิษย์บ้างเฉพาะบางคนที่มีความประพฤติดี

    วิชานี้องค์บรมพรหมท่านให้มาโดยเฉพาะ พ่ออาจารย์กล่าวว่า แก่นเเท้ของวิชานี้ต้องสวนกับกระเเสของกรรมในระดับหนึ่ง พระองค์ท่านได้มอบอักขระให้พร้อมคาถาเสกเรียกว่ามหาสะเดาะ พระองค์ท่านบอกว่าเพราะสัตว์นั้นมีกรรมเฉพาะเเต่ละบุคคล ถึงมีโชคบางทีก็รับไม่ได้ บางครั้งกรรมส่งผลหนักเเม้โชคก็ยังไม่มีเลย

    ในจุดนี้เพื่อให้ผู้ใช้ได้เสวยศุภมงคลอันเกิดเเต่โชคลาภวาสนา พระองค์ท่านจึงให้วิชามหาสะเดาะเเก่พ่ออาจารย์ ท่านว่าเมื่อพกไว้บูชาไว้กับตัว จะสะเดาะโซ่ตรวนบ่วงพันธนาการที่กุมรัดให้หลุดออก ให้ไขว่คว้าโชคลาภได้ จะทำอะไรก็มีเเต่โชคร่ำรวยง่ายๆโชคดีเเบบนั้น ในส่วนของเวรกรรมนั้นก็ไม่ได้หายหรือสลายไปไหน เพียงเเต่คลายพันธะทั้งหมดออกชั่วคราวให้สัตว์เหล่านั้นที่ได้บูชาสามารถรับโชคได้เเต่กรรมเก่าก็ยังรับเหมือนเดิม พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าวิชานี้มันดีตรงที่เวลามีโชคพูดง่ายๆคือมีเงิน ให้เอาเงินไปทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร บ่วงกรรมมันก็จะบรรเทาเบาบางลง ทีนี้อะไรก็ง่ายไปหมด ทำไปเรื่อยๆ ได้เงินเเบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ ได้เงินเเบ่งส่วนหนึ่งไปทำการกุศล อุทิศให้เขา เช่นนี้ก็ขึ้นชื่อว่าต่อไปบ่วงพันธนาการต่างๆก็จะลดคลายลง เงินเเละความโชคดีมันจะยิ่งไหลมาไม่รู้จบ

    เมื่อท่านลงมหาสะเดาะลงบนเเผ่นจารเเล้ว พ่ออาจารย์จึงล้อมมหาสะเดาะด้วยวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ของหลวงพ่อปาน วัดบางโคนม พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ดีมากอยู่เเต่เดิมเเล้วในส่วนของพระคาถาไม่ต้องกล่าวอะไรมาก เเต่พอนำมาลงในตะกรุดกลับต้องทำให้มากขึ้นไปอีก คืออัญเชิญบารมีพระปัจเจกพุทธเจ้าอันอภิเษกพระสัมโพธิญาณทั้งหลาย ซึ่งพระปัจเจกโพธิเจ้านั้นมีจำนวนมากกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องพระมหาสมุทรทั้งสี่ เอ่ยอ้างมหาบารมีในระดับโพธิญาณซึ่งสูงกว่าระดับวิปัสนาญาณของพระอรหันต์ทั่วไป มาช่วยเป็นตัวเบิกทางลดกระเเสเวรกรรมให้ผู้บูชาประสบโชคดี เมื่อเหล่าพระปัจเจกโพธิเจ้าทั้งหลายช่วยกันสงเคราะห์ ผสานกับพระเวทย์ในสายบรมพรหมสหัมบดี จึงรับเเละหนุนกันเป็นทอดๆ

    หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้ลงพระเวทย์เฉพาะ อันท้าวสหัมบดีบรมพรหมท่านสอนไว้ พระเวทย์นี้ไม่ได้รับอนุญาติให้เปิดเผยเเก่ผู้ใด ท่านลงจารล้อมวิชาพระปัจเจกโพธิเจ้าโปรดสัตว์อีกทีหนึ่ง พ่ออาจารย์กล่าวว่าพระเวทย์นี้ต่อให้อยู่เฉยๆโชคลาภก็วิ่งเข้ามาหาเอง เเม้ปรารถนาเงินทองของมีค่าความสุขสบายใดก็ไม่ไกลเกินความปรารถนา จะเสี่ยงโชคจะพนันขันต่ออะไก็เอาเเต่พองามตามใจเถิด ให้ตั้งสัจจะกับตะกรุดไว้ว่าวันนี้อยากได้เท่าไหร่ได้เเล้วให้พอให้หยุด เเล้ววันอื่นค่อยขอเมตตาในส่วนมหากรุณาของเสด็จปู่ท้าวสหัมบดีต่อไป

    เมื่อได้ตะกรุดเเล้วด้านหลังท่านจึงลงประทับด้วยนะมหาเมตตาโปรดจักรวาล เสมือนสำทับอำนาจอาญาสิทธิ์ ที่ผู้บูชานั้นเทพเจ้าท่านจะต้องสงเคราะห์ถ้วนทุกคน ไม่มีเลือกที่รักมักที่ชัง โปรดเสมอหน้ากันหมด รักเราเต็มใจโปรดเรา อีกประการหนึ่ง ท่านว่าจะทิ้งวิชาทางเมตตานั้นไม่ได้ ยิ่งโชคลาภการพนันเสี่ยงดวงด้วยเเล้วมันต้องเดินไปควบคู่กับเมตตา ใครเห็นเราเค้าก็เต็มใจให้เรายิ้มให้กับเรา เราเอาเงินเขามาง่ายๆ ไม่ขัดขืนเรา

    ตะกรุดนี้ตอนเสกพ่ออาจารย์ต้องเชิญองค์บรมพรหมมาเหยียบบ่าเเฝงร่าง มาเป่าครอบวิชาทุกดอก

    วิธีใช้
    คาถาบูชา (ระลึกถึงบรมพรหมสหัมบดีเป็นที่สุดกล่าวคาถานมัสการ)
    โองการพินทุนาถัง อุปปันนัง พรหมมาสะหะปะตินามะ อาทิกัปเป สุอาคะโต ปัญจะปะทุมังทิสวา นะโมพุทธายะ วันทะนังฯ
    สิทธิกิจจัง สิทธิกัมมัง สิทธิการิยะ ตะถาคะโต สิทธิเตโช ชะโยนิจจัง สิทธิลาโภ นิรันตะรัง สัพพะกัมมัง ประสิทธิเม สัพพะสิทธิ ภะวันตุเมฯ

    เมื่ออาราธนาตะกรุดเเล้วให้อธิษฐานในการเสี่ยงดวงที่ปรารถนา พ่ออาจารย์ว่าครอบคลุมทุกอย่าง จะไปสอมสัมภาษณ์ จะไปยื่นซองประมูล จะไปทำอะไรที่มันได้ชื่อว่าเสี่ยง ว่าจะได้หรือไม่ จะร้ายมากกว่าดีหรืออย่างไร นี่มันสะเดาะเคราะห์ทุกข์ให้ชั่วคราว อธิษฐานเอาเลยขึ้นชื่อว่าเสี่ยงดวงตั้งจิตอธิษฐานได้ครอบคลุมทั้งหมด จากนั้นก็นำมาสวมคอหรือจะทำพวงกุญเเจก็ได้

    หากปรารถนาเห็นตัวเลข ให้กำตะกรุดภาวนาคาถาจนหลับจะช่วยให้เห็นง่ายขึ้น อิติ อรหัง พุทธนิมิตตัง อุปปันนัง โหติ

    หากปรารถนาเห็นตัวเลขโดยการเข้าสมาธิ ให้กำตะกรุดเเล้วภาวนา เลขะยันตัง สันตัง อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ

    นอกจากนั้นยังทำหวยได้ทุกวิธีตามเเต่จะปรารถนา พ่ออาจารย์ว่าให้อาราธนาตะกรุดลงในขันน้ำมนต์เป็นขันสัมฤทธิ์จะดีมาก เเล้วจุดเทียนขี้ผึ้ง หยาดน้ำพระมนต์ลงไปเถิด ภาวนาโองการท้าวสหัมบดีบรมพรหมขอความเมตตาท่าน เพ่งพิจารณาเเล้วจะเห็นเอง


    ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นตะกรุดเฉพาะกิจ ถ้าไม่หวังเรื่องหวยหรือการพนันก็จะเป็นโชคลาภอย่างที่สุด กล่าวคือมีโชคดีเรื่องอื่นๆเข้ามาหาผู้ครอบครองเรื่อยๆ

    * พ่ออาจารย์สร้างไว้ 20 ดอก เหลือให้บูชา 12 ดอกเพราะออกไปบ้างเเล้ว มีคนที่ได้ไปโทรมารายงานผลให้ฟังกันทั้งโชคดีตลอดจนถูกหวยก็มีเพราะเจ้าสิ่งนี้
    - หากท่านใดสนใจจะบูชากันจริงก็ขออนุญาติ ให้บูชาทางPMเท่านั้น 12 ดอกสุดท้ายใครไวใครได้ ใครจองหน้ากระทู้ถือว่าตัดสิทธิ์ทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่อยากให้โจ่งเเจ้งมากไปเพราะมันจะดูไม่ดี เราไม่ได้สนับสนุนให้ใครเล่นหวยรวยเบอร์ เราเเค่ทำสืบสายวิชาเอาไว้(กระซิบว่าดอกถึงจะเล็กเเต่ท่านบีบอักขระลงจารละเอียดยิบเลย)


    ร่วมทำบุญบูชาตะกรุดพระเจ้าแห่งการพนันเสี่ยงดวง(มหาสะเดาะ) ดอกละ 2,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2016
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระสำเร็จดวงธรรมรัศมีพรหม(มหาพรหมกุมารชินะปัญชะระ)

    ก็จะกล่าวถึงสุดยอดวัตถุมงคลในสายนี้ เป็นที่ทราบกันดีอยู่เเล้วว่าสายพ่ออาจารย์นั้น คือสายบรมครูสมเด็จโต ซึ่งที่ผ่านมาท่านก็เคยทำพระสมเด็จให้บูชาไปบ้างเเล้วก็หมดไปในพริบตา เพราะท่านมีดำริว่าต้องทำให้ได้เหมื่อนที่บรมครูเคยทำไว้ถึงออกให้บูชา

    ในกาลบัดนี้พ่ออาจารย์ท่านได้มีมติสร้าง พระสำเร็จดวงธรรมรัศมีพรหม(มหาพรหมกุมารชินะปัญชะระ)ขึ้นมา เพื่อมอบให้เป็นของขวัญเเละกำลังใจเเก่ผู้ที่ศรัทธาในตัวท่านตลอดจนสายครูบาอาจารย์ของท่าน

    ซึ่งพระรุ่นนี้จะถือว่าทำยากมากก็ได้ เนื่องจากรวบรวมสิ่งมหามงคลมากมายอยู่ในองค์เดียวกัน เเละใช้เวลาทำเเละเสกนานพอสมควร

    นับเเต่เดิมทีออกให้บูชาเหรียญหล่อสมเด็จโต ท่านก็ได้ค่อยๆทำพระชุดนี้ไว้เเล้ว เพราะต้องใช้เวลาเสกกำกับคาถานานมาก เนื่องจากท่านต้องใช้ผงลบอักขระวิชาธรรมต่างๆ ตลอดจนปลุกเสกเองด้วยบทธรรมหลายบท อาทิ
    - ธรรมดวงเเก้ว
    - ธรรมเวียงแก้ว
    - ธรรมกำจัด
    - ธรรมเวียง 7 ชั้น
    - บารมี 9 ชั้น


    ซึ่งที่กล่าวมานี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น โดยพ่ออาจารย์ท่านได้นำมวลสารมหามงคลต่างๆเช่น
    - ผงสมเด็จวัดระฆัง
    - ผงพระกรุก้นกรุบางขุนพรหม
    - ผงยาวาสนาจินดามณีหลวงปู่บุญ วัดกลางบางเเก้ว
    - ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเเก้ว วัดเครือวัลย์
    - ผงลบวิชาธรรม บทพระคาถาต่างๆหลายห้องธรรม
    - ว่านยามหาโชค มหาเมตตา มหาเสน่ห์หลายตระกูล


    ท่านได้นำผงเหล่านี้ต้องบอกว่าเป็นมวลสารล้วนๆ มาทำพิธีบอกกล่าวเจ้าของมวลสาร ซึ่งจะทราบกันดีว่าเเค่ผงก็เกินคำว่าขลังเเล้ว ไม่ว่าจะเป็นพระสมเด็จวัดระฆังหรือบางขุนพรหมก็ดี พระผงยาหลวงปู่บุญก็ดี พระปิดตาหลวงพ่อแก้วก็ดี ล้วนเเต่เป็นของหลักเเสนหลักล้านถึงหลายๆล้านกันทั้งนั้น ยากที่คนธรรมดาจะได้ครอบครอง โดยเฉพาะมวลสารทั้งหมดนี้ที่ท่านทั้งหลายนั้นเคยทำเสกทิ้งไว้ได้นำมาบอกกล่าวขออนุญาติสร้างเเละเน้นใช้มวลสารล้วนๆเพื่อให้องค์พระมีความศักดิ์สิทธิ์ทรงอานุภาพสูงสุดดุจบรมครูผู้ล่วงลับทั้งหลายได้กระทำไว้นั่นเอง

    เมื่อเเรกจะทำนั้นพ่ออาจารย์ท่านต้องขออนุญาติสมเด็จโตก่อน เเล้วค่อยขออนุญาติท่านมหาพรหมกุมารหรือท้าวสนังมหาพรหม ที่มนุษย์ชอบเรียกชื่อท่านว่าชินปัญชะระ จนได้รับโองการเเห่งพรหมเทพให้กระทำได้ เฉกเช่นในอดีตที่เจ้าพระคุณสมเด็จท่านก็ได้รับโองการเเละการชี้เเนะจากท้าวสนังกุมารมหาพรหมเเห่งอกนิฏฐาสุทธาวาสเช่นกัน

    การสร้างพระสมเด็จนี้ มีของวิเศษที่พ่ออาจารย์ใช้ฝังมากมาย เดี๋ยวจะบอกไปพร้อมๆกันตั้งเเต่เรื่องรูปลักษณ์จนถึงของดีที่ฝัง
    - ด้านหน้า เป็นสมเด็จองค์ปฐมบรมศาสดา ทรงประทับ ในพระหัตถ์ทรงเเก้วดวงธรรม อาราธนาพระธรรมไร้ขอบเขตต่างๆทุกๆห้อง ทุกๆบท มารวมไว้ในดวงธรรมนี้
    - ด้านล่าง เป็นพญาวานรกายสีนิล ซึ่งพ่ออาจารย์ได้นิมิตรถึงหลวงพ่อโอภาสีได้นำพญาวานรมาฝากไว้ให้เลี้ยง ท่านจึงได้จัดสร้างลิงดำองค์ครูขึ้นบูชาประจำไว้กับตัวท่านเอง ภายหลังปรากฏอภินิหาริย์เเละความเฮี้ยนมากมาย ครั้งนี้จะเรียกว่าเป็นครั้งเเรกที่พ่ออาจารย์ท่านเชิญลิงดำองค์รู มาเเฝงญาณลงไว้เต็มๆเพื่อให้คอยอุ้มชูช่วยเหลือเหล่าผู้ศรัทธา
    - ตะกรุด 2 ดอกด้านหน้า เป็นอักขระพิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านใช้ลงในเเผ่นทองเเดงที่เหลือจากการทำตะกรุดประจุสายฟ้าซึ่งเป็นทองเเดงฟ้าผ่ามีอนุภาพของเทพเจ้าอยู่เต็มเปรี่ยม ตะกรุดดอกเล็กๆด้านหน้านี้ ถือว่าสำคัญยิ่งนัก เพราะเป็นสื่อถึงพลังอำนาจของท้าวสนังมหาพรหมกุมารหรือชินะปัญชะระพรหม เป็นอักขระที่พ่ออาจารย์ท่านได้มาจากกระเเสเเห่งวิปัสสนา ที่มหาพรหมสนังได้เอานิ้วพระหัตถ์เขียนไว้ที่ฝ่ามือของท่านทั้งสองข้าง ท่านเลยจดจำมาลงไว้ในพระสำเร็จดวงธรรม ถือว่าพรั่งพร้อมด้วยอานุภาพเเห่งมหาพรหมอย่างเเท้จริง
    - ด้านหลัง ด้านหลังองค์พระประจุสิ่งพิเศษต่างๆ ดังนี้
    1. รูปหล่อท้าวสนังมหาพรหมกุมาร(ชินะปัญชะระ) พระองค์ทรงเป็นครูใหญ่สายพรหมผู้เป็นบรมครูของสมเด็จโต คอยสอนสั่งเเนะนำสมเด็จโตอย่างเเท้จริง ซ้ำยังโปรดเเสดงธรรมประทานโอวาสสั่งสอนเหล่าเทวดาทั้งหลาย ถือว่าเป็นครูของพระอินทร์ตลอดจนปวงเทพทั้งปวง ด้วยอานุภาพเเห่งมหาพรหมอนาคามี พระองค์จึงอยู่ในตำแหน่งผู้เป็นใหญ่เเห่งโลกทิพย์ โปรดที่จะเข้าออกพิภพต่างๆเพื่อการสงเคราะห์สัตว์ได้อย่างอิสระ(พ่ออาจารย์กล่าวว่าเป็นมหาพรหมผู้ใหญ่ที่พบได้ง่ายที่สุด คอยช่วยเหลือเรื่องต่างๆได้มากที่สุด) นอกจากนี้พระองค์ยังมีหน้าที่พิเศษนอกจากจะคอยสั่งสอนชี้เเนะในฐานะครูของสัตว์ทั้งปวงเเล้ว ซ้ำด้วยว่าพระองค์ยังเป็นมหาพรหมฝ่ายปราบปราม ที่คอยทำลายล้างอกุศลเเละผู้มีความคิดประพฤติมิชอบทั้งหลายในทุกๆภพภูมิ กล่าวว่าอำนาจอันเกิดจากฤทธิ์ของพระองค์นั้น ไร้พ่ายไม่มีผู้ใดต่อต้านได้เลยทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านขอมหากรุณาธิคุณเเห่งท้าวสนังมหาพรหมกุมาร(ท้าวชินะปัญชะระ) มาสถิตย์อยู่ในรูปหล่อท่านทุกองค์ เพื่อให้ช่วยรักษาศิษย์ทุกๆคน ใครมีพระองค์ท่านอยู่กับตัวชีวิตจะเดินไปสู่หนทางเเห่งความสว่างไม่ไปสู่ทุกข์คติ พระองค์จะกำจัดเสี้ยนหนามเเละเหล่ามารตลอดจนภูติปีเเละสิ่งไม่ดีทั้งหลายที่มารบกวนชีวิตผู้บูชาให้พินาศย่อยยับไป
    2. เหรียญหล่อซุ้มระฆังรัศมีพรหม ซึ่งเป็นเหรียญหล่อบรมครูใหญ่คือสมเด็จโต อยู่ในปางเทศนาธรรมสั่งสอนสัตว์ ใช้อำนาจความกรุณาของท่านพร้อมที่จะช่วยเหลือฉุดดึงลูกศิษย์ทุกคน สมเด็จบรมครูท่านนั่งอยู่ในซุ้มระฆัง พ่ออาจารย์บอกว่าต่อไปนี้ทำอะไรมีเเต่ดีวันดีคืนเจริญรุ่งเรืองมีชื่อเสี้ยงก้องกังวาลออกไปไม่รู้จบ มีครูอยู่กับตัวไม่มีต่ำไม่มีเจ็บหรือจนลงเด็ดขาด
    3.ตะกรุดมหาปราบ ใช้ด้านปราบปรามได้ทุกสิ่ง เราคือผู้ชนะ ต่อไปนี้ตัวเจ้าทั้งหลายจะไม่เเพ้เเก่สิ่งใด ทำอะไรก็ชนะเขาไปทุกสิ่ง ขอเเค่ไม่เเพ้ ทุกคนก็จะมีชีวิตที่ดีต่อไปได้
    4. ตะกรุดฤาษีตบะเเตก เป็นวิชาที่ท่านไม่เคยลงที่ไหนเพราะต้องทำเเบบเต็มสูตรไม่ใช่ใส่เฉพาะหัวใจ ท่านว่าตัวนี้จะเเรงมาก เพราะเเม้เเต่ผู้ทรงศีลที่มีจิตฝึกมาดีเเล้วยังตบะเเตกได้ เป็นวิชามหาเสน่ห์ลุ่มหลงถึงขนาดนั้น ใครก้ทนเราไม่ได้ แค่เห็นเราก็หลงเรากันทุกเเล้ว ท่านลงไว้ให้เพื่อใช้เป็นประโยชน์ทางโลก จะติดต่อเข้าหาใครเค้าได้รัก ชื่นชม นิยม เมตตา ดั่งคำที่ว่ามนุษย์ชื่นชม เทวดานิยม พระพรหมเมตตา เเต่ใครจะเอาไปใช้ทางเสน่ห์ชู้สาวก็ได้ไม่ว่ากัน ท่านว่าสุดเเท้เเต่ใจเค้า
    5. ตะกรุดโคตรเศรษฐีดอกเล็ก ท่านใช้พระยันต์ที่ลงเสริมดวงในตะกรุดโคตรเศรษฐีมหาคฤหบดีมาทำ เป็นวิชาเฉพาะที่ให้ผลเรื่องเงินทองความร่ำรวยสมดั่งชื่อวิชา


    พระสำเร็จดวงธรรมรัศมีพรหม(มหาพรหมกุมารชินะปัญชะระ) เป็นพระที่พ่ออาจารย์ตั้งใจทำมาก ท่านว่าพระนี้เหมือนเป็นครูของชีวิตเป็นเเสงส่องนำชีวิตผู้บูชา
    - เเม้นอยู่ที่ใดก็เหมือนอยู่ในบัญชรเเวดล้อมของพระพุทธเจ้าเเละเหล่าอสสีติมหาสาวกตลอดเวลา
    - มีธรรมดวงเเก้วของสมเด็ของค์ปฐมประจำร่างกาย ประจำใจตนเอง ดวงเเก้วนี้ดุจเเก้วสารพัดนึกจะใช้ทางอธิษฐานก็ได้ จะใช้ทางเจริญวิปัสสนาก็ได้พ่ออาจารย์ท่านลงธรรมห้องเเก้วสารพัดนึกเอาไว้
    - เปิดสัมผัสพิเศษตลอดจนญาณทัศนะเฉพาะตนให้กระจ่างเเจ่มชัดขึ้นกว่าเดิม
    - แม้ได้อาราธนาด้วยอานุภาพแห่งบทบารมี 9 ชั้น จะชักนำให้ต่อไปนี้ชีวิตผู้บูชาจะไปสู่หนทางที่ดีเเละประเสริฐขึ้น ไม่ตกต่ำหรือหยุดอยู่เท่าเดิม
    - ไม่มีใครทำร้ายคิดร้ายใดๆต่อเราได้ เพราะพ่ออาจารย์ท่านลงปกปักรักษาเราไว้ด้วยธรรมเวียงเเก้ว
    - ใช้กำจัดอานุภาพสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในร่างกายตลอดจนบ้านเรือนด้วยอานุภาพเเห่งห้องธรรมกำจัด
    - ใช้ป้องกันรักษาโรคทางกายเเละทางกรรมได้เพราะลงไว้ด้วยธรรม 84,000
    - ใช้เรียกโชคลาภได้ดุจใจปรารถนา (มีบทอื่นๆมากมายที่ไม่สามารถพิมพ์ลงได้หมดบอกได้เเต่เพียงคร่าวๆว่าเเรงมากเเละไม่เคยลงที่ใดมาก่อนเพราะท่านใส่วิชาธรรมไปทั้งหมด ท่านว่ามีไว้ชีวิตนี้ครอบคลุม เหลือเฟือ)


    เมื่อได้รับพระไปให้อาราธนาดังนี้
    บูชาคุณพระสำเร็จดวงธรรม อุกาสะ วันททิตวา สิริสัมพุทธัง อันตรายัง ปะนะมามิหัง อิถัญจะปูชิตัง เหฏฐายะฉะทินนา จัตตาสัตถา สาคะระมุนี ยักขะลา เวสสุวันโน อาทิปัตติราชา มหาสัตถา สาคโร ประสิทธิเมสัทธา

    เชิญพระสำเร็จดวงธรรมเเละพระเจ้า 84,000 อังคะสัมพุทโธ โลกะหิโตจะ เสฏโฐ ธัมมะยะโก เทวิเทโว โลโกหิ หาทายะ จิเจรุนิจิตตัง เจตตสิกกัง รูปังนิพพานัง นะมะพะทะ วาโยธาตุทิสังวา จะภะกะสะ วาโตเสโน อัสสะโส นิพพานังสูญญัง นะปะทุกะ จิปะตินะ หะกะ อิคะวิติ ปติ เอหะติอิกะวิปะติ

    อาราธนาพระสำเร็จดวงธรรม สาธุ อุกาสะ ผู้ข้าจักขออาราธนา เอาพระอุปจาระสมาธิและพระอัปปนาสมาธิ ตลอดจนพระนวโลกุตตรธัมมะเจ้าดวงประเสริฐ อันเกิดออกมา แต่พระพุทธเจ้า พระธัมมเจ้าดวงประเสริฐอันเกิดมาแต่พระปัจเจกโพธิเจ้า พระธัมมเจ้าดวงประเสริฐอันเกิดออกมาแต่พระอรหันตาเจ้า อันล่วงเข้าสู่พระนิพพานไปแล้ว มากเท่าเม็ดหินเม็ดทรายในมหาสมุทรทั้งสี่ ตะติยะประเพณีธัมมเจ้า อันเกิดออกแต่พระปัจเจกโพธิ แต่อรหันตา แต่พุทธะ และมีสันใด ผู้ข้าจักขออาราธนาพระกะปิติพระธัมเจ้า จงเสด็จมาตั้งอยู่ในดวงจิตผู้ข้า ให้แจ้งสว่างกว้างขวางไปในขันธ์ทั้งห้าแห่งผู้ข้า ในการบัดนี้เทอญ

    อาราธนาพระสำเร็จดวงธรรมใช้ทางมหาปราบมหาอำนาจ โอม กูจะสูบพระคาถาทั้งปวงเข้ามาอยู่ในทรวงอก กูจะยกเอาพระคาถาทั้งปวงเข้ามาอยู่ในตัว ให้กายกูเป็นเอก กูตวาดคนทั้งหลาย เอหิปิยังมะมะ นะเอย กูเคยร้องเรียกหา กูจะตวาดป่าป่าก็แตก กูจะตวาดยาสาแหรกก็ขาด เดชด้วยอำนาจพระเวสสะนุกัน เธอจึงเอาตรีเพชรให้กูสี่เล่ม ให้กูมาแทงจักขุให้ทะลุหากัน แล้วเธอจึงมอบศรพระนารายณ์ให้แก่กู เล่มหนึ่งชื่อมารวิไชย เล่มหนึ่งชื่อไฟประลัยกัลป์ กูจะแทงดินดอนก็มาโทรมทรุด แทงลงพระมหาสมุทรน้ำก็แห้งขาด ด้วยเดชอำนาจพระมาตุลี พระควัมบดี พระศรีสรรเพชร์ เสกให้เป็น อะ แก่กู เอหิปิยังมะมะ

    อาราธนาพระสำเร็จดวงธรรมขอโชคลาภอยากได้อะไรสุดเเต่ใจอธิษฐาน โอมสิทธิมหาสิทธิ กายะสิทธิ วาจาสิทธิ สารพัดสิทธิพันทนัง วีนะสิลานะอุภะยะอะ อธิฏฐามิ(ให้กำพระไว้ข้างหนึ่ง อีกข้างเเบมือออกระหว่างท่องคาถา นึกสิ่งที่อยากได้ เเละกำมือเอาเข้ามาไว้ในอกตัว สมมติว่าได้รับสิ่งที่ปรารถนาเเล้ว)

    อาราธนาเจ้าปู่ลิงดำองค์ครู(อธิษฐานบอกกล่าวลิงดำใช้ได้สารพัด) ยาลิ อักขะระนะ สุญตัง พะนังสวาหะ

    อาราธนาพระสำเร็จดวงธรรม เอานิ้วโป้งเท้าจิกพื้นพระธรณี (เดือดร้อนจริงๆค่อยทำ พระเเม่ธรณีอยู่มิได้เลย ต้องเร่งรีบมาช่วยเรา) ตะสาเกสิคังคาสังคาตัง ปะวะตังติโป มาลาสานัง ปัตติถิตัง อะสังคากาตา ปะลายัตติ ปะละตานุภาเวนะ ทิสาทิวะสา ยัตติทิทังทะสิด อะเสสาโต

    กำองค์พระภาวนาเพื่อความเจริญในวิปัสนาเเละภาวนา อรหังสิวังพุทธัง


    พ่ออาจารย์กล่าวว่าองค์พระนั้นเเท้จริงเเล้วมีอานุภาพเป็นเอกท่านว่าไม่สามารถอธิบายได้หมด ยากเกินกว่าสติปัญญาของมนุษย์จะเข้าใจ ก็เเล้วเเต่จะเอาไปใช้อธิษฐานใช้ได้ทุกอย่าง ได้ไปเเล้วมีเเต่เจริญไม่มีถอยหลัง ทำมาหากินอาชีพอะไรบอกกล่าวพระธรรมดวงเเก้ว บอกกล่าวองค์ปฐมท่าน ตื่นมาขอพรมหาพรหมกุมารเเละสมเด็จโตท่าน เดือดร้อนอะไรก็บอกก็ขอลิงดำซึ่งเป็นยิ่งกว่าหุ่นพยนต์หรือเจตสิกทั่วไป เพียงเท่านี้เชื่อได้ว่าเหลือกินเหลือใช้ จะเอาไปใช้ทางใดก็ตามเเต่ใจจะปรารถนา ขอให้เธอทั้งหลายเป็นคนดีก็พอ

    พระสำเร็จดวงธรรมรัศมีพรหม(มหาพรหมกุมารชินะปัญชะระ) พ่ออาจารย์ท่านสร้างบูชาครูไว้ได้เพียง 19 องค์ เป็นการทำพระที่พิถีพิถันมาก เพราะท่านต้องอาราธานาเเก้วดวงธรรมทุกองค์ตอนกดพิมพ์ ท่านจึงผสมมวลสารสร้างทีละองค์ ต่างจากรุ่นอื่นที่ผสมเป็นครก ทำตั้งเเต่หล่อเหรียญรัศมีพรหม ผ่านมาหลายพิธีเสกมาเเล้วหลายรอบ

    ร่วมทำบุญรับพระสำเร็จดวงธรรมรัศมีพรหม(มหาพรหมกุมารชินะปัญชะระ) องค์ละ 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2021
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพ่อเนื้อหอม(หอมศีล) ตำรับหลวงปู่เฒ่ายิ้ม

    หนึ่งในศาสตร์วิชาเเขนงโบราณตำรับหลวงปู่เฒ่ายิ้มที่นับวันจะเลือนลางหายไป ที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ายันต์หอม เป็นตะกรุดในตำนานที่หายสาบสูญ

    หลวงปู่เฒ่ายิ้ม เเห่งวัดหนองบัวนั้น ท่านเป็นปรมาจารย์เรื่องตะกรุดเลยก็ว่าได้ อย่างตะกรุดโลกธาตุอันโด่งดังของท่านที่นับวันจะหายไปเเละทวีมูลค่าสูงขึ้นทุกที ชนิดหลักเเสนหลักล้านขึ้นอยู่กับเนื้อวัสดุที่นำมาทำ จะกล่าวว่าท่านเป็นองค์ปรมาจารย์ของสายวิชาทางตะกรุดโลกธาตุก็ไม่ผิด

    เเต่มีตะกรุดอีกตำรับหนึ่งที่พ่ออาจารย์เรียนต่อมา เป็นตะกรุดตำรับหลวงปู่เฒ่ายิ้มโดยเเท้จริงซึ่งเเม้เเต่ตัวปรมาจารย์อย่างหลวงปู่เฒ่ายิ้มก็ไม่ได้ทำให้ใครบ่อยๆเท่าเครื่องรางชนิดอื่น เเละเป็นวิชาที่ลึกซึ้งมาก

    สิ่งที่ว่านี้พ่ออาจารย์เรียกว่ายันต์หอม บางครั้งก็เรียกหอมศีล เรียกเต็มๆว่าพ่อเนื้อหอม ตะกรุดนี้ดีในเรื่องมหาเสน่ห์อย่างที่สุด ซ้ำยังสอดรับในด้านอื่นๆพร้อมกันอีกอย่างเหลือเชื่อทั้งเจรจา ความรัก ผู้ใหญ่เมตตา เทพยดาเสน่หา หนุนดวง เสริมดวง ยกฐานะ มหากำบัง มหาลาภ คงทนศาสตรา คลาดแคล้ว กันภัยอันตราย คุ้มครอง มีกินมิรู้สิ้น ผ่อนหนักเป็นเบา ฆ่าเรามิตาย ทำร้ายเรามิได้ แม้นผู้ใดได้พบไม่ไปนรกเลย พ่ออาจารย์ท่านกล่าวสรรพคุณไว้เลอเลิศถึงปานนั้น

    ซึ่งวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านก็ได้รับนิมิตรจากองค์หลวงปู่ยิ้มเพิ่มเติมเเจกแจงให้เห็นถึงความสำคัญอย่างยิ่ง จนท่านถึงกับกล่าวออกมาว่า เราเรียนวิชามาก็เยอะ หัวใจมันอยู่ตรงนี้นี่เอง

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวตามคำหลวงปู่เฒ่ายิ้มว่า วิชายันต์หอมศีลนี้บูรพาจารย์เเต่เดิมนั้น สร้างขึ้นโดยใช้หลักตายตัวของกฏแห่งธรรมชาติ เพราะท่านเหล่านั้นเชื่อพระพุทธเจ้าว่าคุณแห่งศีลมีอยู่ในโลก เป็นพลังงานธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ที่จะรักษาผู้ประพฤติธรรม
    - คุณแห่งศีลนี้จะเป็นเกราะกำบังไม่ให้โรคภัยทั้งหลายมาเบียดเบียน
    - จะคุ้มครองป้องกันจากสารพัดอันตรายทั้งหลาย
    - คุณแห่งศีลนี้เมื่ออยู่กับผู้ใดเเล้วจะส่งกลิ่นหอมหวลฟุ้งตลบเป็นที่เสน่หาเเก่เหล่าสรรพสัตว์เเละเทพยดาเจ้าทั้งหลาย
    - คุณเเห่งศีลนี้จะชักนำผู้บูชาไปสู่เเสงสว่าง ให้ถึงสวรรค์ทิพย์วิมานพ้นจากนรกอเวจี
    ดังนั้นเเล้ว โบราณจารย์เจ้าจึงได้ร่วมกันรจนาพระยันต์นี้ขึ้น ซึ่งหลวงปู่ยิ้มก็ได้บอกกล่าวเเก่พ่ออาจารย์ให้ท่านลงล้อมยันต์ด้วยบารมี 30 ทัศน์ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อันเป็นวิชาเฉพาะทางของพระพุทธศาสนาเป็นอานุภาพของฝ่ายตรัสรู้ฝ่ายสัจธรรมที่เหนือกว่าวิชามารและอานุภาพท่างฝ่ายอื่นทั้งหมดทั้งมวล ท่านว่าบารมี 30 ทัศน์ จะเสริมอานุภาพของยันต์หอมศีลนี้ให้ทวีอิทธิคุณแรงกล้ามากขึ้นด้วยอำนาจของพระสัทธรรม ซ้ำท่านยังเมตตาให้หัวใจคาถาเฉพาะอีกเกือบสิบบทให้พ่ออาจารย์ลงล้อมไว้เพื่อให้มีอานุภาพเหลือกินเหลือใช้ครอบคลุมในเรื่องต่างๆเเต่ละบทนั้นท่านว่าดีชนิดที่เรียกว่าลงหัวใจบทเดียวก็มีค่าเเสนตำลึงทองดั่งฝอยท่วมหลังช้างเเล้ว นี่หลวงปู่เฒ่าท่านเล่นให้ลงไว้ครบทุกบททีเดียว


    เมื่อลงอักขระเสร็จเเล้ว พ่ออาจารย์จึงนำตะกรุดมาประทับหลังด้วยอักขระ 2 ส่วน ท่านบอกว่าปกติจะลงเเยกกันไม่เคยนำมารวมกันซักที เป็นยันต์ที่เรียกว่ายันต์เสน่หญิงรัก กับยันต์เสน่ห์ชายรัก เมื่อรวมกันเเล้วผู้บูชาจะได้มีเสน่ห์ทั้งเเก่เพศเดียวกันเเละเพศตรงข้ามไม่เลือกชนชั้นวรรณะเสริมอานุภาพของพระยันต์ขึ้นไปอีก จะได้เป็นเสน่ห์เเก่คนทั้งโลกทำอะไรเขาก็รักเราเอ็นดูเรา จะทำอะไรทีนี้ก็ง่ายไปหมดท่านว่าพิจารณาเอาตามเเต่จะใช้เถิด

    ตะกรุดหอมศีล หรือที่เรียกว่าพ่อเนื้อหอมนั้น พ่ออาจารย์บอกว่าตัวนี้สำคัญ เป็นวิชาชั้นสูงของฝ่ายพุทธ ถ้าจะเอาเเค่เรื่องเสน่ห์เมตตาท่านว่าไปไกลๆเลย ดอกนี้มันใช้ได้เยอะเกินกว่านั้น อธิษฐานเอาเลย สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ เป็นไปได้ทุกอย่าง คุณเเห่งศีลคุณแห่งพระสัทธรรมเป็นพลังงานที่เเข็งเเกร่งเเละทรงมหิทธานุภาพมหาศาล ถึงกับพ่ออาจารย์ท่านพูดว่า เมื่อทำเราเองยังรับไม่ไหว ต้องอาราธนาหลวงปู่เฒ่ายิ้มท่าน ให้ลงมาช่วยกันอาราธนาพลังงานประจุไว้ในตะกรุดชุดนี้ ท่านว่าทำกันจนมั่นใจ ปกติหลวงปู่ยิ้มนี่สมัยก่อนเวลาท่านเสกอะไร เเค่วางจิตไว้เพี่ยงชั่วคาบลมหายใจหนึ่ง ก็ได้ชื่อว่านั่นเป็นของประเสริฐเป็นของวิเศษในสามโลกเเล้ว ครั้งนี้อาราธนาท่านมาช่วย ท่านตั้งใจทำมาก มั่นใจได้เลยว่าของวิเศษในพิภพทั้งสาม เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งเเล้ว

    ตะกรุดนี้เเม้ผู้ทุศีลได้ไปบูชา เขาก็จะมีอำนาจเเห่งศีลเเละพระสัทธรรมรักษา ขอให้เคารพเถิด ขอให้มั่นใจเถิดท่านว่าย่อมเป็นสัตว์ประเสริฐที่เหนือกว่ามนุษย์ทั้งหลายเเน่นอนทำอะไรก็สำเร็จไปหมด เเต่ถ้าหากตะกรุดนี้ตกอยู่ในมือของผู้มีศีล รักษาศีลสัตย์กตัญญูกตเวทิตาคุณด้วยเเล้ว บุคคลผู้นั้นจะได้ชื่อว่าพยัคฆ์ติดปีก พยัคฆ์เหยียบเมฆ ด้วยอานุภาพตะกรุดยันต์หอมศีลเเละอานุภาพศีลที่ตนเองถือครองรักษา จะหนุนพลังเสริมส่งกันเเละกันเป็นดั่งห่วงงูกินหางที่ไม่รู้หมดรู้สิ้นนับวันมีเเต่จะทวีอานุภาพมากขึ้น อยู่ที่ผู้ถือครองด้วยว่าจะรักษาศีลหรือไม่

    ตะกรุดนี้ทำยากนักเพราะเมื่อเสกเสร็จเเล้วพ่ออาจารย์ต้องนำมาถักเชือกด้วยฝ้ายขาวสาวพรหมจรรย์ก่อนจะลงด้วยน้ำรักลงอาคมทุกดอก(รัก+พรหมจรรย์) หลังจากนั้นจึงอาศัยเทวีฤกษ์ นำผงว่านยาผสมผงลบถมล้วนตำรับหลวงปู่เฒ่ายิ้มเป็นผงทางเสน่ห์ที่พ่ออาจารย์ท่านทำไว้มาเจิมประสิทธิ์ทีละดอก เพื่อเปิดพลังงานด้านเสน่ห์ โชคลาภ ความสำเร็จสมปรารถนา ความรัก เกียรติยศ ให้เต็มอัตราศึก ก่อนจะลงเเลคเกอร์เคลือบอีกชั้นหนึ่ง

    พ่ออาจารย์กล่าวว่าเมื่อจะใช้ ให้ถาวนาคาถาดังนี้
    อิมานิ ทัสสะสิกขาปะทานิ สมาทิยามิ (ภาวนา 7 รอบ) ท่านว่าเพียงคาถานี้อธิษฐานใช้ได้ทุกเรื่อง (คาถานี้เป็นคาถาเสกตะกรุดเมื่อภาวนาครบ 7 รอบ ให้เป่าไปที่ตะกรุด ยิ่งทำเท่าไหร่ตะกรุดจะยิ่งมีอานุภาพเเรงเท่านั้น)เอาไว้ห้อยคอเหมือนพลังงานธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่อยู่กับเราร่างกายเราจะหอมเป็นที่สนิทเสน่หาของเหล่าสรรพสัตว์เเละเทพยดาทั้งหลาย เอาทัดหูเวลาเข้าหาสตรีเพศหรือเพศตรงข้ามก็ได้เป็นเสน่ห์ดีนักเเล หรือจะอมไว้ในปากจะเจรจาขอความรักหรือจะพูดสิ่งใดกับใครเขาเชื่อเราหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ยิ่งกว่าหมากินความคิดหรือพระร่วงเปิดปากเสียอีก เพราะเราอมองค์ศีลไปพูดกับเขา


    * ท่านว่าคนใช้วิชานี้ได้ดีเหนือดี ไม่มีใครรังเเก เทวดาฟ้าดินก็ช่วยเหลือไม่กล้ากลั่นเเกล้ง ผู้มีวิชานี้อยู่กับตัวไม่มีเทพยดาหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์หน้าไหนกล้ารังแก เพราะทุกพระองค์ล้วนเสน่หาเราด้วยอานุภาพหอมศีลทั้งสิ้น ท่านว่าตะกรุดพ่อเนื้อหอมของเรานี้ไม่ใช่ดีเเค่เรื่องเสน่ห์ หากเเต่ปรารถนาใดในโลก ก็ย่อมเป็นความจริงได้ หากบุคคลผู้นั้นเนื้อหอมมาจากอานุภาพเเห่งศีลเเละพระสัทธรรม พ่ออาจารย์ท่านทำเพื่อสืบสานตำนานโบราณเเห่งพระอริยะนามหลวงปู่เฒ่ายิ้มเท่านั้น ท่านว่าทำไว้ก่อนที่จะกลายเป็นตำนานจับต้องไม่ได้อีกต่อไป สิ่งนี้แหละคือของวิเศษโดยแท้จริง

    * ตะกรุดพ่อเนื้อหอม(หอมศีล) มีให้บูชาทั้งหมด 16 ดอก ขอจำกัดสิทธิ์ท่านที่จะบูชาเฉพาะใน PM เท่านั้น เนื่องจากของมีจำนวนน้อย จะได้ไม่ต้องเเย่งกันเเละไม่ต้องสำรอง ถ้าหมดก็จะบอกว่าหมด

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพ่อเนื้อหอม(หอมศีล) ตำรับหลวงปู่เฒ่ายิ้ม ดอกละ 2,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4757.JPG
      SAM_4757.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      199
    • SAM_4748.JPG
      SAM_4748.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      80
    • SAM_4756.JPG
      SAM_4756.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      66
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2022
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงอวตารจอมราชันย์(นเรศวรปราบยุคเข็ญ)

    สำหรับพระผงรุ่นนี้ ก็เป็นงานบุญงานหนึ่งที่เอามาให้ร่วมบุญกัน

    หากจะกล่าวถึงพระนเรศวรมหาราชเเน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จัก พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าสมัยก่อนชนชาวอยุธยานั้นเคารพพระองค์ดุจองค์อวตารลงมาปราบยุคเข็ญ ถึงกับมีเฉลิมพระนามเรียกขานกันบางพระนามว่าสมเด็จพระนารายณ์เลยทีเดียว เคารพบูชาพระองค์สืบมานับร้อยๆปี

    คติความเชื่อเกี่ยวกับสมเด็จพระนเรศวรมีหลายที่ พ่ออาจารย์กล่าวว่า บ้างที่ก็ว่าเป็นพระเป็นเจ้า ที่เชื่อเช่นนี้ก็จะกล่าวว่าเป็นพระอิศวร นอกจากนั้นเชื่อว่าเป็นพระนารายณ์ก็มี ที่เชื่อว่าเป็นดวงจิตของท้าวมหาพรหมสุทธาวาสชั้นสูงลงมาอุบัติก็มี ที่เชื่อว่าเป็นพระมหาโพธิสัตว์ใหญ่ฝ่ายปราบปรามลงมาสำเร็จพระราชภารกิจในโลกมนุษย์ก็มี ต่างคนต่างความเชื่อเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าที่เป็นเช่นนี้เพราะพระองค์ท่านนั้นมีคุณูปการใหญ่หลวงเเก่ชาติบ้านเมือง ที่สำคัญคือดวงพระวิญญาณนั้นศักดิ์สิทธิ์นัก

    พ่ออาจารย์ท่านได้มีนิมิตรตรงถึงดวงพระวิญญาณบรมกษัตริย์ในอดีตกาลคือองค์พระนเรศวรนี้ ท่านเล่าว่านับเเต่นี้ต่อไปจะเกิดทรพิษมิคสัญญี สรรพสัตว์จะตกสู่ยุคเข็ญ ข้าวจะยากหมากจะเเพง มองไปที่ใดฝูงชนก็มีเเต่น้ำตาหนองหน้า

    ท่านจึงได้สอนพ่ออาจารย์ให้รับวิชาหนึ่งเข้าไว้ ท่านว่าวิชานี้เเต่เดิมท่านศึกษามาเเต่กรุงหงสาวดี ท่านใช้มาตลอดจนสามารถกู้กรุงสร้างบ้านเมืองให้เป็นปึกเเผ่นมั่นคงได้ ท่านเรียกว่าวิชาสัพพัญญูยอดมนต์ผจญมาร พระสัพพัญญูคือพระผู้รู้เเจ้งหมายถึงสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า วิชานี้พระพุทธเจ้าชนะมารทั้ง 5 จำพวกได้ฉันใด ผู้ใดถือครองไว้ก็ย่อมมีชัยชนะในกิจที่ปรารถนาพึงจะกระทำฉันนั้น ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ได้นำมาลงอักขระเป็นตะกรุดเอาไว้(เท่าที่เคยเห็นก่อนท่านม้วน อันนี้อ่านไม่ออก ก่อนท่านม้วนน่าจะเป็นภาษาทางพม่า มอญ หรือล้านนาทำนองนี้ไม่ใช่ตัวขอม)

    ซึ่งเมื่อได้วิชามาเเล้วท่านก็ยังไม่ได้หยุดนิ่ง หากเเต่ยังระลึกถึงคุณสมเด็จพระบรมบพิตรองค์พระนเรศวร จึงได้ปรารถนาจะสร้างพระรูปขึ้นเพื่อเอาไว้เป็นเครื่องระลึกถึง ให้ผู้เคยมีบุพกรรมกับพระองค์ท่านได้ร่วมทำบุญกันตามกาลโอกาส

    โดยพ่ออาจารย์ท่านได้นำกระดานชนวนมาลงผงชักยันต์มหาจักรพรรดิ์ตราธิราช ยันอิติปิโสรัตนมาลาทั้ง108บท ยันต์เเก้วสามโลก ยันต์มหากำราบปราบหงสา เเล้วจึงนำมาเขียนตัวขอมเป็นบทพาหุงมหากา จากนั้นจึงรวบรวมผงลบยันต์ล้วนๆทั้งหมด มาปลุกเสกตามกลวิธีก่อนจะนำมาผสมมวลสารต่างๆ อาทิ
    - ผงไม้ตะเคียนทองโบราณพันปี ท่านว่าผงนี้เฮี้ยนนัก เพราะมีญาณของนางตะเคียนอยู่ คอยช่วยเหลือคุ้มครองเเละดลปันดาลสิ่งที่ผู้ต้องการบนบอกได้
    - ผงที่หาง่ายเเต่เอายาก เป็นผงที่มีความเกี่ยวเนื่องกับพระบรมอัฐิของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ท่านนำมาผสมสร้างไว้เพื่อตั้งใจจะให้เครื่องมงคลนี้เป็นรูปเปรียบพระองค์ท่านอย่างเเท้จริง
    ท่านว่าใช้ผงล้วนๆเน้นที่ตัวผงไม่เน้นปริมาณจึงทำให้สร้างได้ไม่มากนัก

    หลังจากกดพิมพ์นำฤกษ์เสร็จทั้งหมดเเล้ว พ่ออาจารย์ได้ทำการบวงสรวงบอกกล่าวดวงพระวิญญาณเเละเชิญพระองค์ท่านมารับรู้ตลอดจนร่วมกันปลุกเสก พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านเพียงนั่งเฉยๆกำหนดจิตตามดูเเต่เพียงเท่านั้น ที่เหลือพระองค์ท่านทำเองทั้งหมดเลย พระองค์ท่านทรงกระทำให้เสมอกันทุกองค์ เรียกว่าท่านเเบ่งภาคพระญาณลงไป ใครมีพระผงรุ่นนี้ก็เหมือนมีภาคอวตารของพระองค์อยู่ด้วยแบบนั้นเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าเราไม่ขอกล่าวอะไรมากกว่านี้เพราะมันเป็นเรื่องของจิต

    พระผงนี้วิชานี้ตกไปสู่ที่ใด ท่านกล่าวว่าทุกข์ภัยไม่เบียดเบียน ไม่รู้ทุกข์รู้โศก ไม่ไหลวนไปกับกระเเสของโลกของกรรมที่จะเกิดขึ้น ท่านให้ไว้ช่วยเหลือเฉพาะผู้ที่เคยมีบุญสัมพันธ์กับท่านเคยเป็นลูกหลานเป็นบริวารมาเเต่ชาติภพก่อน ให้ลูกหลานได้มาเห็นได้มาเอาไปใช้ ท่านว่าให้บอกเขาไปว่า "กูไม่ทิ้งลูกทิ้งหลาน ขอเเค่นึกถึงกู" อธิษฐานบอกกล่าวดวงพระวิญญาณได้ตามใจปรารถนา ถ้าบนอะไรเเล้วต้องเเก้ตามที่บน(พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าท่านเเกะเเม่พิมพ์เองโดยใช้เเม่พิมพ์ไม้เเบบโบราณ ไม่ได้ใช้การกดหรือการปั๊ม พระที่ได้จึงได้เเบบพระโบราณ )

    รายการนี้ก็ร่วมบุญกัน เพราะพ่ออาจารย์ท่านได้รับนิมิตรโดยตรงจากพระองค์ดำ(องค์นเรศวร) ท่านว่าให้เอาปัจจัยไปช่วยเหลือภิกษุสงฆ์ในถิ่นทุรกันดาร ที่อยู่ในเขตทุรกันดารจริงๆ ให้พ่ออาจารย์ท่านซื้อเทียนไปถวาย จะนอกพรรษาหรือในพรรษาก็ตาม เพราะตามชนบทในถิ่นทุรกันดารบนเขาบนดอยนั้นไฟฟ้ายังเข้าไม่ถึง เวลามืดขึ้นมา ล้วนเเต่มีภัยอันตรายทั้งสิ้น พระภิกษุเหล่านั้นย่อมได้รับความลำบาก อันนี้เป็นพระราชประสงค์โดยตรงที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจจะอุทิศถวาย พ่ออาจารย์ท่านมีดำริรวบรวมปัจจัยจากการทำบุญบูชาพระผงอวตารจอมราชันย์(นเรศวรปราบยุคเข็ญ)เพื่อดำเนินการตามที่ได้เเจ้งไว้

    คาถาบูชา
    โอม เหตุเทวานิ โอมเหตุ โอมเหเห โอมเทเท โอมวาวา โอมนินิ สวายะ โอมรัตนะเกลา เทียยะตา เทสะวาหายะ เชยยะ เตชะ พะละยายะ สุขลาโภ อโรคโภ สัสสิ อายุวรรณณะ ภวันตุโน

    * ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านกดพิมพ์นำฤกษ์ไว้ได้ทั้งหมด 30 องค์ ท่านที่บูชาก็จองไว้ได้เลยจะด้านหน้าหรือในPM ก็ดี หมดเเล้วจะเเจ้งให้ทราบ (พระทุกองค์ท่านกดโค้ดลงในเนื้อพระเป็นชื่อท่าน 2 โค้ด)

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงอวตารจอมราชันย์(นเรศวรปราบยุคเข็ญ) องค์ละ 1,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2015
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทวภูติพญาหนูขนคำบรมโพธิสัตว์(เสพย์สุขชั่วกัปกัลป์)

    วิชานี้พ่ออาจารย์กล่าวว่าเเต่เดิมนั้นครูบาอาจารย์จะปิดกั้นหวงเเหนเอาไว้ไม่ถ่ายทอดหรือกระทำซึ่งวิชานี้ให้เเก่ผู้ใดโดยง่าย จะมีก็เเค่เป็นเกล็ดเป็นเคล็ดย่อยๆบ้าง อย่างวิชาหนูตกถึงข้าวสารเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเห็นควรเเก่เวลาเเละยุคสมัย เพราะหลายคนพูดกัน ตัดพ้อรันทดชีวิตเหลือเกิน ว่าไม่มีความสุข ประสบเเต่ทุกข์ภัยกันถ้วนหน้า ท่านจึงทำเเละนำออกมาให้ร่วมทำบุญบูชา ท่านว่าทำเอาไว้ไม่ให้สูญสิ้นให้ตกถึงมือบุคคลที่มีบุญญาธิการ

    วิชานี้เเต่เดิมถือนักว่ามีอาถรรพ์เเรงกล้าเป็นอาถรรพ์ที่จะสนองตอบความต้องการของเจ้านายผู้ครอบครอง คนธรรมดาแม้จะเป็นมหาเศรษฐีก็อย่าคิดหวังว่าจะมีไว้ในครอบครอง เพราะเป็นวิชาที่จะทำให้กับพระราชาเพียงเท่านั้น เเละเเม้พระราชาได้ไปแล้ว ก็ยังต้องบูชาเเละเทิดทูนไว้ดุจเครื่องมงคลคู่ชีวิตเก็บรักษาให้ดีตลอดพระชนม์ชีพ วิชานี้มีดีหลายด้านเมื่อได้ไว้บูชาด้วยอำนาจพระบรมโพธิสัตว์ พ่ออาจารย์ท่านเเยกเยะไว้ ดังนี้
    - บุคคลที่มีความทุกข์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะทุกข์ต่างๆประการใด จากภายในหรือภายนอก จากภาวะสังคม หรือสิ่งเเวดล้อมใดๆก็ดี ก็ย่อมหลุดพ้นจากมหาทุกข์ดังกล่าว ท่านว่าพ้นจากทุกข์ ประสบซึ่งความสุขอิ่มเอิบในทุกด้าน เมื่อมีวิชานี้อยู่กับตัว ท่านว่าไม่ใช่สุขฉาบฉวยสามัญชั่วคราว หากเป็นความสุขที่เเท้จริง
    - บุคคลที่หมดหวัง ไร้ที่พึ่ง ไม่สามารถกระทำสิ่งที่คิดหวังไว้ให้ได้สมใจปรารถนา ชีวิตรันทดหมดหนทาง ท่านว่านั่นเเหละ วิชานี้มันพลิกกลับได้ทุกอย่าง เขาจะสำเร็จ ถึงซึ่งความสมหวัง มีสุขเสมอใจเขา ด้วยอำนาจเเห่งพระบรมโพธิสัตว์
    - บุคคลที่ได้บูชาด้วยใจทั้งหลาย ต่อไปเขาย่อมเเวดล้อมด้วยข้าทาสบริวาร ไร้เรือนก็จะมีเรือน มีคฤหาสต์ปรารถนาคนรักก็จะมีคู่ครอง มีทรัพย์สมบัติ ด้วยชะตาชีวิตนั้นพลิกผันไป
    - ผู้ที่ถือครองพญาหนูขนคำนี้ จะมีจิตตั้งอยู่ในกุศล ฝักใฝ่คุณงามความดี ความชั่วร้ายอวมงคล ปีศาจ สัมภเวสีทั้งหลายมิได้กล้ำกราย วิชานี้เมื่อผู้ใดได้ครอบครองไว้บูชาให้ดี ด้วยบารมีครูต้นองค์ปฐมท่านว่าภพชาติต่อไปมิรู้จักนรกเลย จะได้เสวยทิพย์สมบัติในเทวโลกเป็นเเม่นมั่น
    - ปิดหนทางตกต่ำ ปิดความมืดมนในชีวิต ไม่ให้ผู้ครอบครองต้องมีอันเป็นไป มีชะตาวิบัติขัดสนตกลงจากเดิมเด็ดขาด
    - ดึงดูดกัลยาณมิตร เเละสิ่งที่ดีทุกประการเข้ามาหาเจ้านาย ผู้ที่บูชาไป


    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวเพียงคร่าวๆเท่านี้ ท่านว่าวิชานี้เสมือนผู้บูชาเชิญสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์มาไว้กับตัว สิริเเละมหามงคลย่อมเกิดแก่ตนเอง จะเปลี่ยนจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ดึงเเต่สิ่งที่ดีงามเข้ามา นับจากได้ตะกรุดนี้ไป จะมีเเต่เจริญขึ้นเเละไม่ขาดความสุขเเม้ซักวินาทีเดียว

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำมาก เเละมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
    - ผู้ที่บูชาไป ให้หาพานตั้งไว้ ห้ามเอาไปรวมกับอะไรทั้งสิ้น วิชานี้ต้องการใจ ต้องการความรักจากผู้บูชา เสมอด้วยผู้บูชานั้นเป็นเจ้านาย เเละพญาหนูขนคำนั้นเป็นบริวาร(เเต่เจ้านายนั้นต้องให้ความรักเเละความเคารพพญาหนูขนคำเเบบถึงที่สุดที่เดียว) พญาหนูเขาจะช่วยเหลือเจ้านายของเขาเองถึงเเม้ไม่ต้องออกปากขอก็ตาม ให้หาพานใส่เค้าไว้ หมั่นลูบตะกรุดบ่อยๆ *ตรงนี้สำคัญนัก พ่ออาจารย์บอกว่าให้ลูบด้วยความรักด้วยความเอ็นดูโดยเเท้จริง หยิบขึ้นมาจูบสัมผัสริมฝีปากของเราบ่อยๆเป็นการเเสดงความรักด้วย เหมือนเราเลี้ยงสัตว์ตัวโปรดอย่างไรก็อย่างนั้น ค่อยๆจับถนอมเค้าไว้ให้ดี ห้ามเเสดงอารมณ์เกรี้ยวกราด เค้าสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนของผู้เป็นนายเมื่อไหร่ เมื่อนั้นเเหละได้ชื่อว่าถึงไหนถึงกัน
    - โดยปกติให้บูชาไว้ในพาน เเต่จะใส่หลอดตะกรุดก็ได้ยิ่งดี อย่าพกต่ำเพราะเป็นวิชาที่เชิญพระญาณพระมหาโพธิสัตว์ศรีอาริย์เมตไตรย์ลงมาโปรดมนุษย์ในรูปวิชา พกติดตัวให้เเนบเนื้อเเนบตัวจะดีมาก เขาจะจดจำกลิ่นของเราผู้เป็นนาย มีความรู้สึกคุ้นเคย จงรักภักดีกับเรา เเละจะเห็นว่าวันๆเราทำอะไรบ้าง ขาดอะไรบ้าง ชีวิตเป็นอย่างไร โดนใครรังเเกหรือไม่ เขาควรจะช่วยเหลืออะไร
    - ข้อนี้สำคัญนัก ในพานนั้นให้หาข้าวสารมาใส่ไว้ในกระบอก ตั้งไว้บนพานอีกทีหนึ่งก่อนจะเอาตะกรุดเสียบไว้ ด้านล่างพานให้จัดหาสิ่งต่างๆ ได้แก่
    1. อ้อย
    2. มะพร้าว
    3. เนื้อลูกตาล
    4. ข้าวตอก
    5. ดอกไม้
    วิชานี้ เครื่องบริโภคเหล่านี้ ครูท่านถือว่าให้ถวายและต้องถวาย จุดธูป 16 ดอก บอกกล่าวอธิษฐานสิ่งที่ต้องการเเก่พระบรมโพธิสัตว์ รอจนธูปหมดดอก เครื่องเหล่านั้นหากอยากรับประทาน ท่านว่ากินได้เลย ข้าวที่ใช้ปักตะกรุดนั้นก็เช่นกัน เปลี่ยนทุกวันยิ่งดี นำข้าวที่เปลี่ยนเเล้ว ไม่ให้เอาไปทิ้งที่ไหน ท่านว่าให้นำไปหุงปนกับข้าวสารที่ตนเองบริโภคต่อไป ส่วนเครื่องบูชา จะเลือกถวายเฉพาะวันพระ หรือถวายเฉพาะเวลาที่เราบนก็ได้ เเต่ต้องจำไว้ว่า ให้ทำเป็นกิจลักษณะ เเละตรงต่อเวลา ถ้าจะให้ดีควรถวายทุกวันพระ หลังจากจุดธูปบอกกล่าวเสร็จท่านให้นั่งกรรมฐาน เสมอด้วยบำเพ็ญบารมีถวายสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์ด้วย
    * วิชานี้ในจุดนี้ ที่จริงพ่ออาจารย์ท่านไม่ได้สั่งให้พิมพ์ออกไป เเต่ก็ไม่รู้ว่าจะหวงไว้ทำไม ท่านว่าหากใครทำได้เช่นนี้ทุกวันพระ ต่อไปเบื้องหน้า เขาจะได้เกิดร่วมยุคสมัยกับสมเด็จพระศรีอาริย์เมตไตรย์ ได้เกิดในชาติเดียวกับพระพุทธองค์ มีโอกาสฟังธรรม รับธรรม ร่วมปฏิบัติธรรมกับพระพุทธองค์


    พระคาถาบูชา
    โอม อะนะ วะชะ สะระมะ ศรีอาริย์นามัง ชีวิตัง ถุมัง อุตันทะรานัง ชีวิตัง ปะนะวันดุงลัง ถุมัง ตันดะลัง วิสะเชตวา ปะนะขะทะเรติ เอเตนะ สัจจะยะ โสตถิ ภวันตุโน(ภาวนาทุกวันอย่าให้ขาด ท่านว่าทุกข์ไม่กล้ำกราย วันไหนมีทุกข์ท่านให้เร่งภาวนา หากสามารถกระทำความเพียรภาวนาพระคาถานี้บูชาตะกรุดได้ถึงพันคาบในวันเดียวครั้งเดียว ท่านว่าบุคคลนั้นนิราศทุกข์ ไกลทุกข์ ชีวิตที่เหลือจะประสบเเต่ความสุขโดยเเท้เช่นนั้นเเล)


    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านทำเป็นรุ่นเเรกเเละน่าจะทำครั้งเดียว เพราะว่าใช้พลังจิตมาก ท่านว่าวิชานี้ฝืนทำมากไม่ได้ เหนื่อยเกินใจ อธิบายไปใครก็ไม่เข้าใจ ท่านว่าต้องตั้งธาตุ ตั้งตะวัน ตั้งจันทราคนเอาไปเขาได้ดีอยู่ทั้งวันทั้งคืนไม่เคลื่อนคล้อย เชิญพลังดาวเคราะห์ ดาวนพเคราะห์ให้ผสานธาตุกันอย่างลงตัว จะได้ปรับชะตาไม่ให้ดาวพระเคราะห์มีผลเเก่ผู้บูชาได้ไม่ต้องกลัวภัยจากการเคลื่อนย้ายตำเเหน่งดวงดาวในเเต่ละปี เอาวชิราวุธของพระอินทร์ลงมาเป็นใบเบิกทางทุกเรื่องให้กับชีวิตผู้บูชาคิดจะทำอะไรได้ไม่มีอุปสรรคขวากหนาม อยากได้อะไรจะได้ได้สมใจ เอามหาจักรทวาทิตย์เทพอาวุธขององค์พระศรีอาริย์ใส่เข้าไป จะได้ตัดได้เฉือนผู้ที่ปองร้ายหมายย่ำยี ไม่ให้มีศัตรูใดมาเบียดเบียนทั้งยังเป็นที่เกรงกลัวต่ออำนาจมืด เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายไม่กล้ากลั่นเเกล้ง ท้ายที่สุดเชิญมหาสังข์ทักขิณาวัฏลงไปด้วยเป็นเครื่องบริโภคของพญาหนู ซึ่งมหาสังข์นี้คือเครื่องหมายของความอุดมสมบูรณ์ในทุกสิ่ง

    ท่านเสกปิดในวันอาสาฬหบูชาที่ผ่านมาตลอดทั้งคืนเพราะต้องเชิญพลังงานสำคัญบางอย่าง ท่านว่าวันนี้ถือเป็นวันประกาศพระศาสนา เป็นวันที่พระรัตนตรัยครบองค์สาม ถือเป็นการเริ่มต้นเเละสืบทอดต่อมาของพระพุทธศาสนา ผู้บูชาจะได้ถือเคล็ดการเริ่มต้นชีวิต โดยปราศจากความทุกข์ขุกเข็ญ ประสบความสุขโดยเเท้จริงตามหลักของวิชา เฉกเช่นเหล่าปัญจวัคคีย์ที่ได้ดวงตาเห็นธรรมหลุดจากกระเเสทุกข์โดยเเท้จริง

    * ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ 16 ดอก ผู้ใดต้องการร่วมทำบุญบูชา ให้ติดต่อมาทาง PM เท่านั้น รายได้จากการบูชาทั้งหมด ท่านจะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือภิกษุสงฆ์ที่บำเพ็ญบารมีในพุทธวงศ์เพื่อเป็นพระโพธิสัตว์สืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทวภูติพญาหนูขนคำบรมโพธิสัตว์(เสพย์สุขชั่วกัปกัลป์) บูชา 2,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2022
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชารับ เหรียญหล่อมหาพรหมแปลงรูปวิชาคาดสังวาลย์(พ่อฟ้าฟื้น)

    ในอดีตแต่โบราณกาล พระมหาเถระผู้ทรงคุณยิ่งใหญ่ ซึ่งพ่ออาจารย์ได้สืบสายวิชาของท่านเเละได้กล่าวถึงท่านบ่อยที่สุด นั่นคือหลวงปู่ผู้เฒ่ายิ้ม แห่งวัดหนองบัว ด้วยสรรพศาสตร์ สรรพวิชาของท่านทั้งหลายล้วนเป็นศาสตร์ที่ลึกซึ้ง ต้องอาศัยขั้นตอนกระบวนการเเละฤกษ์งามยามดี ยากนักที่จะกระทำได้ในปริมาณมากและจะมีใครกระทำสำเร็จได้

    และนี่ก็เป็นอีกปฐมบทหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ เพื่อประกาศกิตติคุณแห่งบรมครูเฒ่าหลวงปู่ยิ้ม

    ด้วยพระเวทย์วิชาการทำตะกรุดมหาสังวาลย์พิศดารของหลวงปู่ยิ้ม ในอดีตกาลจวบจนปัจจุบันนั้นอาจกล่าวได้ว่า แทบไม่มีผู้ใดเลยที่จะกระทำ ไม่เพียงมหาสังวาลย์นี้ให้คุณมากมีพลังเเละพุทธคุณเป็นเอก ล้ำลึก และพิศดาร ที่ว่ายากนั้น ก็คงเพราะขั้นตอนในการทำซับซ้อนและมีวิธีทำยุ่งยากทีเดียว

    ตะกรุดมหาสังวาลย์พิศดารตำรับหลวงปู่ยิ้มนั้น มีวิธีการทำดังนี้
    - พ่ออาจารย์ต้องนำเเร่เงินบริสุทธิ์ที่เสกสะสมมา ด้วยมีความเชื่อว่าแร่เงินนั้นเป็นแร่ชนิดหนึ่งที่ประจุพลังจิตตานุภาพได้ดี หากได้รับการลงอาคมจะมีอาถรรพ์มาก เป็นที่เกรงกลัวของสิ่งที่มองไม่เห็นและพลังงานด้านลบ ท่านได้นำเเร่เงินนี้ส่งไปรีดเป็นแผ่น
    - หลังจากนั้นจึงมาทำการลงถมแผ่นเงิน ด้วยยอดยันต์ที่ใช้ลงถมเครื่องคาดเครื่องสูงตำรับถวายพระเจ้าอยู่หัวในอดีตกาลที่หาผู้กระทำมิได้ หลังจากนั้นท่านจึงค่อยๆลงถม ลงเต็มก็ถูลบลงใหม่ (ใช้เวลานานหลายปี)
    - จากนั้นจึงนำแผ่นเงินนี้ไปเผาไฟด้วยถ่านเเละเชื้อเพลิงที่มาจากว่านยาตามตำราโดยเฉพาะ เมื่อแน่ใจแล้วว่าไม่ไหม้ไฟมีอิทธิคุณตรงตามตำราจึงได้นำมาทำตะกรุดมหาสังวาลย์พิศดารตำรับหลวงปู่ยิ้ม

    ซึ่งแผ่นเงินนั้นมีปริมาณน้อยนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าจะลงดอกใหญ่เช่นสมัยหลวงปู่ยิ้มก็กลัวจะไม่ทั่วถึงกัน เพื่อให้สมกับคำว่าสังวาลย์พิศดาร ท่านจึงกระทำโดยพิศดาร กล่าวคือลงจารในดอกเล็กๆ โดยท่านใช้สมาธิจิตสูงมากกว่าวิธีอื่นเพราะต้องลงจารเต็มสูตรพระยันต์แต่ละดอกซึ่งไม่ใช่อักขระน้อยๆเลย ท่านทำการบีบเเละทำให้โดยเมตตา เมื่อได้เเต่ละยันต์ก็ใส่พานไว้ทั้งหมด 16 ชุด 4พาน แยกกันเสกในแต่ละด้าน ก่อนนำมารวมกันเเละเชิญหลวงปู่ยิ้มท่านลงมาสำเร็จ ท่านทำเพื่อบูชาคุณวิชาแห่งหลวงปู่ผู้เฒ่ายิ้มจริงๆ

    ซึ่งวิชามหาสังวาลย์พิศดารนี้ ก็แยกตะกรุดออกเป็นสี่ดอก มีพุทธคุณสี่ด้าน กล่าวคือ
    - ดอกหนึ่งมหาเสน่ห์ ได้ชื่อว่าเป็นวิชาที่ทำให้คนอื่นรัก พ่ออาจารย์กล่าวว่าตะกรุดตำรับเสน่ห์ของบรมครูหลวงปู่พ่อเฒ่ายิ้มนี้ได้ชื่อว่าเป็นของกายสิทธิ์ที่ผู้ใดได้ครอบครองหรือถือไว้ก็จะนำพามาซึ่งความรักความสมหวังแก่หญิงชายทั้งหลาย ด้วยวิชาของหลวงปู่ยิ้มประกอบกับพระเวทย์และอาถรรพ์วิธีการลงที่ยุ่งยากซับซ้อน ท่านว่าวิชานี้ีแรงดึงดูดมหาศาลนัก ด้วยว่าเหนือกว่าเสน่ห์สายล่างทั้งปวง เป็นวิชาเสน่ห์ที่จะประกอบขึ้นสำหรับถวายเจ้านายเเละเชื้อพระวงศ์ชั้นสูง(ท่านให้พูดเท่านี้)
    - ดอกสองมหาละลวย วิชานี้ได้ชื่อว่าเหลือร้ายหากนำมาประกอบเข้ากับศาสตร์แห่งมหาเสน่ห์ เพราะเป็นเวทย์ที่จะทำให้ผู้ที่ตกอยู่ภายใต้อำนาจของเรานั้นงวยงง เคลิบเคลิ้ม หลงไหลไปกับคำพูดการกระทำเรา เห็นหน้าของเราก็รู้สึกมีอาการมึนๆ พะว้าพะวงถึงเรา คิดถึงเรารำพึงถึงเเต่เรา ครวญหาเรา ร้อนรนจนนอนไม่หลับ
    - ดอกสามมหาจังงัง วิชานี้เมื่อนำมาใช้เสริมกับศาสตร์มหาเสน่ห์ จะช่วยให้มีพิษสงร้ายกาจขึ้นไปอีก เนื่องจากเป็นวิชาที่ทำให้ผู้ที่เราหมายปองหรือสนทนา ตกอยู่ในภาวะอาการตกตะลึง หยุดนิ่ง จะอ้าปากก็ไม่ออก ยกมือเท้าก็แลมิขึ้นหนีเราไปไหนั้นหามิได้เลยอยูในสถานะที่จะปฏิเสธเรามิได้อย่างยิ่งเรียกว่าตะลึงจังงัง ในขณะเดียวกัน หากมีศัตรูปองร้ายก็มิสามารถทำร้ายเราได้ เขาจะด่าเราจะว่าเราก็ว่าไม่ออก จะตีเรามือก็ไม่ไปเช่นนั้น วิชาส่วนนี้ใช้ได้ทั้งสองโสตทีเดียว
    - ดอกสี่มหาชุมนุม วิชานี้เป็นวิชาสายมหานิยมชั้นสูง คือดึงดูดให้สิ่งมีชีวิตมาแวดล้อมที่เรา มาอยู่รอบตัวเรา เเม้เขาจะอยู่ไกล เขาก็จะอยากมาหาเรา เมื่อผสานกับศาสตร์ทางเสน่ห์เเล้วถืว่าให้ผลมากนัก คือจะดึงผู้ที่เราปรารถนาให้เค้าเขามาหาเราทำความรู้จักกับเราเอง

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเมื่อเสกนั้น ต้องไล่เสกไปทีละวิชา ซึ่งเดี๋ยวนี้คนมักจะใช้รวมๆกันเอามหาเสน่ห์ไปปนกับละลวยบ้างจังงังบ้าง พูดไปสนุกปากทั้งที่เป็นเวทย์วิชาคนละตัวกัน เมื่อเสกเสร็จนำมาเสกรวมจะให้ผลต่อกันเป็นลูกโดดแม้ผู้ใดได้ครอบครองไว้ ก็จะส่งผลต่อกันเป็นที่ละขั้น คือทำให้ตัวผู้บูชานั้นมีเสน่ห์อยู่ในตัว จากนั้นก็จะตามด้วยมีผู้ปรารถนาจะเข้ามาหาเพื่อความสะดวกในการทำธุรกิจต่างๆหรือจะเป็นทางความรักก็ดีคนรักก็จะเข้ามาหาเราเองด้วยอำนาจของมหาชุมนุม เเละท้ายที่สุดเมื่อเขาได้มาอยู่ต่อหน้าเรา ก็จะหลีกหนีเราไม่ได้มีความเกรงใจเราอย่างถึงที่สุดด้วยวิชามหาจังงัง พร้อมกับเกิดอาการงุนงง เคลิบเคลิ้มหลงใหลมีใจให้เราด้วยวิชามหาละลวย พ่ออาจารย์เรียกวิชาสังวาลย์นี้ว่าหนูติดจั่นไปไหนมิได้แล

    เมื่อท่านลงตะกรุดเเล้ว ท่านก็ปรารถนาจะสร้างรูปครูในสายวิชาพ่อเฒ่ายิ้มขึ้นมา เนื่องจากหลวงปู่เฒ่ายิ้มนั้นมีถิ่นพำนักอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งก็ได้รับนิมิตรจากพ่อเฒ่ายิ้มให้สร้างพระยาสุรินทร์ฤาชัย ด้วยท่านมีความผูกพันธ์กัน หลวงปู่ยิ้มได้บอกกับพ่ออาจารย์ว่าในชีวิตของท่านนั้นได้สร้างขุนแผนไว้เช่นกัน เเต่ทำไว้น้อยมาก กาลเวลาผ่านไปนับร้อยปีจึงหายสาบสูญไปเสียหมด อยากจะให้พ่ออาจารย์ใช้วิชาของท่านทำแทนท่านไว้ซักครั้งหนึ่ง

    พ่ออาจารย์จึงตัดสินใจสร้างขึ้น ซึ่งพระยาสุรินทร์ฤาชัยนั้น จะเรียกท่านว่าพระกาญจน์บุรีก็ได้ หรือที่เรารู้จักท่านกันในนามขุนแผนนั่นเอง อดีตแม่ทัพใหญ่ฝ่ายหน้าในกรุงศรีอยุธยา ผู้ที่บั้นปลายชีวิตได้ถอดจิตทิ้งสังขารไปเสวยวิมุติเป็นท้าวมหาพรหมอยู่ในปัญจสุทธาวาสพรหมโลก พ่ออาจารย์ท่านเรียกชื่อว่าท้าวมหาพรหมพระสุเรนทร์

    เมื่อจะกระทำรูปท่านครั้งนี้ พ่ออาจารย์ท่านได้ถามโดยตรงกับมหาพรหมพระสุเรนทร์ว่าต้องการจะให้สร้างรูปท่านจากธาตุใด แบบไหน ระหว่างตะกั่วลงถมหรือธาตุกายสิทธิ์ ซึ่งท่านได้ให้คำตอบว่าธาตุกายสิทธิ์ เพราะเหมาะที่จะลองรับกระแสญาณของท่านได้ดีกว่า พ่ออาจารย์ท่านจึงน้ำเหล็กไหลต่างๆมาหล่อเเละได้ควบคุมการหล่อด้วยตนเอง ได้แก่
    - เหล็กไหลช่อทิพย์
    - เหล็กไหลวัชรธาตุ(เหล็กนิพพาน)
    - หยาดน้ำฟ้าทวาราวดี (มีลักษณะคล้ายปรอทกลิ้งได้ แต่เหนือกว่าปรอทมากนักเป็นเหล็กไหลชนิดหนึ่ง)
    ในระหว่างหล่อนั้นพ่ออาจารย์ได้ฝังตะกรุดตะหาสังวาลย์พิศดารตำรับหลวงปู่ยิ้มลงไปด้วย ถือได้ว่าพิเศษจริงๆเพราะเป็นตะกรุดที่ทำยากมาก

    เมื่อได้พระมาทั้งหมด 16 องค์แล้ว ท่านจึงนำมาเชิญญาณเเละกระแสจิตแห่งมหาพรหม ซึ่งท่านก็กำหนดจิตนั่งดูอยู่ตลอดเวลา ท่านกล่าวว่า พ่อพระพรหมขุนแผนนี่ท่านเมตตาเราอยู่มาก เพราะท่านใช้ภาวะอำนาจแห่งมหาพรหมนิรมาณกายดวงจิตของท่านลงมาแฝงไว้ในเหรียญหล่อนี้ นี่เป็นสาเหตุให้พ่ออาจารย์เรียกว่าวิชามหาพรหมแปลงรูป แม้ผู้ใดได้สวมคล้องก็จะมีพลังแลรัศมีแห่งมหาพรหมติดเนื้อต้องตัวทำให้ดูสดใส กะปี้กะเปร่า ขจัดโรคภัยร้ายเทวดาพาลเจ้ากรรมนายเวรเกเรและชะลอผลแห่งอกุศลกรรมทั้งหลาย ทั้งยังผสานอานุภาพแห่งตะกรุดสังวาลย์เสมอด้วยตนเองนั้นได้คาดสังวาลย์ทิพย์ตำรับหลวงปู่ยิ้มติดตัวตลอดเวลา เป็นมหาเสน่ห์ มหาเมตตาขั้นสูงสุด

    ท่านได้เมตตาให้เรียกชื่อว่าพ่อครูฟ้าฟื้น ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าความหมายดี เหมือนชื่อยอดศาสตราของท่าน ดาบฟ้าฟื้นนั้นเคยแพ้ใครเสียที่ไหน ความรักใครเคยเหี่ยวเเห้ง ธุรกิจใครจะซบเซา อะไรที่ว่าแย่ ท่านไปอยู่ด้วยนี่ฟื้นหมดเลย เอาตามเเต่ใจปรารถนาอธิษฐานบอกกล่าวท่าน จะไม่มีหยุดนิ่ง สมดังคำปกาศิตที่ท่านกล่าวว่า " ผืนฟ้าอันกว้างใหญ่ แม้เราอยู่ใต้ฟ้านี้แล้ว จะกระทำกิจใดให้สำเร็จประโยชน์ก็ขอให้บอกกล่าวเรา ก็ได้ชื่อว่าเราฟื้นคืนขึ้นมาเเล้ว ต่อไปนี้เจ้าจะล้มไม่เป็น มีเเต่ลุกและก้าวกระโดดในทุกเรื่อง "

    คาถาบูชา
    โอมสิทธิฟ้าฟื้นจำเริญศรี สุนะโมโล นะโลโมสุ โลโมสุนะ โลสุนะโม สุรินทะราชัยยะมหาพรหมมา เมตตาจิตตัง กาวะกะ สะละสู มะสังเตอะ ยะมะรานังปะนีตัง อะวิกรึงคะเร อาคัจชะติ นะโมพุทธายะ(ถวายหมากพลูตามสมควร)(สวดอาราธานาอธิษฐานขอพรตามเเต่ปรารถนา)

    * รายการนี้สร้างทั้งหมด 16 องค์ พ่ออจารย์ท่านว่าทำยากมากที่สุดในกระบวนการพระที่ท่านเคยหล่อมา ดังนั้นให้คนที่เดือดร้อนตกต่ำลงต้องการที่จะพลิกฟื้นฐานะชะตาตัวเองจริงๆ หรือคนอาภัพไม่สมหวังในความรักจริงๆเท่านั้นบูชา คนที่ดีอยู่เเล้วไม่ต้องเอาไปใช้ ใครจะบูชา พ่ออาจารย์ท่านให้บอกปัญหาเเละความต้องการด้วยความสัตย์จริงรบกวนเเจ้งทางPM ท่านจะทำการบอกกล่าวเเละประสิทธิ์ให้เเต่ละคนเป็นเรื่องๆไป

    * รายได้จากการบูชาพ่ออาจารย์ท่านมีดำริให้เก็บไว้ถวายเพื่อสนับสนุนในโครงทานสร้างเจดีย์ตามวัดต่างๆ เพื่อถือเป็นวิหารทาน เป็นมหากุศลยิ่งใหญ่แก่ชีวิตผู้นำไปบูชา

    ร่วมทำบุญบูชารับ เหรียญหล่อมหาพรหมแปลงรูปคาดสังวาลย์(พ่อฟ้าฟื้น) 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 18958802.jpg
      18958802.jpg
      ขนาดไฟล์:
      28.2 KB
      เปิดดู:
      122
    • 1271405210.jpg
      1271405210.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.6 KB
      เปิดดู:
      137
    • SAM_47601.jpg
      SAM_47601.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.9 MB
      เปิดดู:
      165
    • SAM_47641.jpg
      SAM_47641.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      179
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เล่าเรื่อง

    วันนี้มาพูดคุยกัน ได้ฟังพ่ออาจารย์ท่านเล่านิมิตรให้ฟังล่าสุดที่เสกวัตถุมงคล ท่านว่าท่านเห็นพระภิกษุองค์หนึ่ง เดินเข้ามาทักทายท่าน ถามท่านว่าเสกเสร็จรึยังท่านกำหนดจิตดูก็รู้ว่าเป็นพระอนุรุทธเถระ ท่านพูดว่ายังจะเสกอะไรอีก พอได้แล้ว พร้อมกับนำมือท่านจับที่วัตถุมงคลเหล่านั้นดูแล้วท่านเอามือท่านไปเปิดผ้าคลุมสีขาวขึ้นมา ก็มีสิงห์โตร่างกายเป็นทองแดงสว่างตัวหนึ่งเดินออกมาจากผ้าคลุม ก็เป็นนิมิตรที่พ่ออาจารย์ท่านเล่าให้ฟัง

    เราก็งงๆเพราะฟังแล้วไม่เคลียร์ แต่ก็พอนึกออกว่าพอดีมีคนสั่งพระอนุรุทธะศากยวงศ์ที่เป็นไม้ช่อฟ้าแกะมาด้วย พ่ออาจารย์ท่านต้องเชิญองค์พระอนุรุทธอยู่แล้วถ้าจะมาก็ไม่แปลก

    พ่ออาจารย์ท่านพูดพอสังเขปให้เราเข้าใจว่า ท่านมาบอกให้หยุดเสกได้แล้ว เพราะพลังงานเต็มหมดแล้ว สิงห์โตนั้นก็คือเครื่องหมายสัญลักษณ์ของพลัง วัตถุมงคลชุดนี้มีพลังเยอะและร้อนแรงมากๆ ถ้าเสกต่อไปก็คงจะไม่เข้าแล้ว ใครได้ไปก็ดีใจด้วยทั้งพระอนุรุทธและเครื่องมงคลทั้งหลาย อันนี้ก็เป็นเรื่องความเชื่อก็มาเล่าให้ฟังกัน เพราะปกติคนมักจะชอบคิดกันไปเองว่าเสกเยอะๆน่ะดี เเต่พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าถ้าเต็มเเล้ว ต่อให้เสกอีกซักปีมันก็มีเท่าเดิม มันล้นออกมาหมด จบที่คำว่าเต็มเท่าเดิม
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระตรีเนตรปุราลีมวลสารหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์(มหากาลเงินมาเก้าพันล้าน)

    ก็เป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมทำบุญกันกับพ่ออาจารย์ ซึ่งท่านได้เมตตาจัดสร้างพระรูปมหามงคลขึ้นมา

    สืบเนื่องจากผงหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ กระปุกหนึ่งซึ่งพ่ออาจารย์ได้รับถวายมาอันเป็นผงสำเร็จที่ได้ชื่อว่าหายากที่สุดและทรงอานุภาพรุนแรงที่สุดนั้น ท่านได้ใคร่ครวญอย่างหนักว่าจะนำมาสร้างสิ่งใดดี เพื่อที่จะได้มีอิทธิคุณแฝงเป็นกฤติยาคมแฝด ท่านว่าจะได้ไม่เสียไปเปล่าๆ หากทำรูปพระเกรงว่ายุคนี้จะไม่แรงและเร็ว จะต้องทำเทพแต่ต้องเป็นเทพที่มีใจอันประกอบด้วยมหากรุณาสูงสุดเช่นกัน ก่อนจะมีนิมิตรให้ท่านสร้างพระสยมขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับประทานชื่อเฉพาะให้เหมาะแก่สายวิชา

    เมื่อได้รับความเห็นชอบแล้วพ่ออาจารย์ได้นำไม้อาถรรพ์ฟ้าผ่ามาแกะแม่พิมพ์เป็นศิวลึงค์มีองค์พระศิวะบรมครูประทับอยู่ภายในนั้น พร้อมกับได้เสกแม่พิมพ์ก่อนเสียคำรบหนึ่ง ท่านว่าทำไว้เป็นศิลป์บ้านๆงานแบบโบราณนี้แหละดี

    ซึ่งความรุนแรงและอาถรรพ์ของวิชาที่พ่ออาจารย์ได้กระทำลงไปในครั้งนี้ มีอุปเท่ห์และพิธีกรรมที่สลับซับซ้อนนัก พอจะกล่าวเปิดเผยคร่าวๆได้ดังนี้

    - เมื่อจะสร้างให้ได้ตามโองการซึ่งจะกระทำให้ได้มาถึงเครื่องมงคลที่ได้ชื่อว่ามีพลานุภาพสูงสุด เสด็จพระศิวะท่านได้มีโองการแก่พ่ออาจารย์ เมื่อจะทำพระรูปของพระองค์ต้องทำพิธีไสยเวทย์ดุจดั่งว่าในองค์พระนั้นมีเลือดเนื้อของพระองค์จริงๆผสมลงไปให้ได้ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้นำไม้ศิวลึงค์โบราณที่สืบทอดมาแต่อารยธรรมเขมรมาประกอบพิธีพราหมณ์อีกคำรบหนึ่ง ก่อนจะลงจารพระเวทย์สายพระศิวะทั้งหมด ลงมนต์มหากำเนิดก่อเกิดสรรพสิ่ง ในองค์ศิวลึงค์ไม้โบราณนั้น เรียกได้ว่าพระศิวะท่านแฝงพระรูปลงมาเต็มพระญาณ ถือได้ว่าศิวลึงค์นี้คือเลือดเนื้อและชีวิตของท่านก็ไม่ปาน เมื่อสำเร็จเเล้วจึงนำมาบูชาไฟด้วนมันตราพระศดาศิวะเทพ ตามหลักกฏแห่งธรรมชาติจนแปรเป็นเถ้าจุณมหาวิจุณ กลับคืนสู่พระรูปเดิม เถ้านี่แหละสำคัญนัก ถือคติแห่งมายาศาสตร์ที่ว่าพระศิวะท่านพลีพระรูปของท่านให้แก่มนุษย์แล้วด้วยมหากรุณา เมื่อเป็นศิวลึงค์ขลังเยี่ยงไร ตอนเป็นเถ้าขลังเสียยิ่งกว่านั้น เพราะผ่านไฟแห่งพิธีกรรมอันได้ชื่อว่าจะชำระเสียให้ได้มาซึ่งความบริสุทธิ์สูงสุดแล้วนั่นเอง

    - พ่ออาจารย์ท่านได้นำเถ้าศิวรูปทั้งหมด มาผสมลงไปกับผงหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ หลังจากนั้นท่านว่ายากเกินกว่าใครจะคิดไหว นั่นคือการเสกผงตั้งธาตุให้ผสมกลืนรูปกับผงเถ้าศิวรูปนั้น ให้พลังเกื้อหนุนกันไปด้วยกันไม่ขัดกัน ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านทำเองไม่ได้ ต้องเชิญเจ้าของผงคือองค์หลวงปู่แก้วมากระทำให้ด้วยเมตตา ท่านว่าหลวงปู่แก้วนั่งอธิษฐานผงนี้อีกวาระหนึ่ง สุดท้ายก็มาบรรจบลงที่องค์พระศิวะพอดีเหมือนท่านจะรู้เจตนาเรา มีนิมิตรปรากฏผงนี้ได้จับตัวเป็นอักษรโอมและโปรยปรายลงมา เทพเทวดาทั้งหลายถ้วนทุกห้องจักรวาลต่างพากันออกมาสาธุการ

    - เมื่อจะเสกนั้น ท่านว่าต้องเสกใส่วิชาตาไฟประลัยกัลป์ให้ได้เหมือนพระกริ่งองค์ครูของท่านที่ท่านหล่อจากเงินบบริสุทธิ์มาห้อยคอเอง พระกริ่งองค์นี้มีอานุภาพมากนักกล่าวคือมีพระเกจิหลายรูปไม่สามารถวัดพลังงานใดๆได้เลย แต่จะเห็นแสงไฟกะพริบที่ตาขององค์พระทำให้ตาพร่าตามัวไปตามๆกัน แม้เมื่อพ่ออาจารย์อาราธนาอยู่ก็ดีหากมีสิ่งไม่ดี อวิชชาทั้งหลายมากระทบ หรือแม้แต่มีจิตที่ตกไปในฝ่ายต่ำตลอดจนเครื่องรางของขลังทั้งหลายที่มีผู้ส่งมาลองดีกับท่าน ท่านว่าท่านจะเห็นแสงสว่างกะพริบออกมาจากตาพระกริ่งองค์นี้ทันที ไฟนั้นจะเผารูปเผาญาณฝ่ายตรงข้ามจนมอดไหม้หายไปในที่สุด ไม่เคยเห็นมีสิ่งใดต้านทานได้ซักที ท่านว่าวิชานี้หาคนรับยากนักทำให้ใครเล่นๆไม่ได้ พอดีกับได้ทำพระตรีเนตรปุราลี อันได้ชื่อว่าตาที่สามอันยิ่งใหญ่เหนือกว่าพลังธรรมชาติ เราเลยจะลงตาไฟประลัยกัลป์นี้ไว้ด้วย จะได้เป็นโฉลกแก่ชื่อเป็นมงคลแก่ผู้ครอบครองต่อไป(เป็นครั้งแรกจริงๆที่ท่านลงวิชานี้ในเครื่องมงคล คงเพราะมีจิตขององค์พระศิวะกำกับอยู่ภายในด้วยกระมังท่านถึงเมตตาลงไว้ให้) วิชานี้แม้ใครที่มีวาสนามีวิชาดีมาจากที่ไหน เมื่อได้ชื่อว่ายังอยู่ในกฏแห่งพลังธรรมชาติ เขาแพ้เราทั้งสิ้น เพราะเราข่มเราชนะคนทั้งหลายเหล่านั้นด้วยสิ่งที่อยู่เหนือกว่าพลังธรรมชาติ

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เเค่ขึ้นรูปขึ้นพิมพ์เวลาจะกดด้วยมนต์มหากำเนิดนี่ก็ยอดขลังแล้ว อะไรก็เกิดขึ้นได้หากปรารถนาให้ขอแก่องค์พระศิวะนี่ได้เลย ท่านว่าท่านเทให้แล้วหมดหน้าตักเลย ใช้มวลสารเป็นผงหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ล้วนๆในส่วนของผงสำเร็จมาผสมกับผงเถ้าศิวรูป ไม่ต้องเอาเศษผงเศษวิชาอะไรมาเพิ่มอีก เพราะว่านี่คือที่สุดแห่งวิชามหาเสน่ห์ในแผ่นดินสยามแล้ว ผงที่มีอานุภาพทำให้สาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกันในตำนาน ผงที่ใครได้ครอบครองก็จะเจริญมิตกต่ำเป็นเศรษฐีเป็นเจ้าสัวมีชีวิตที่มั่นคง หาพระหลวงพ่อแก้วแท้ๆที่ไม่เขียนนิยายขายองค์ละ 20 - 30 ล้านบาทไม่ได้ ท่านว่าเอานี่ไปใช้ นึกถึงหลวงพ่อแก้วก็แทนกันได้เลย ไม่ได้วัดรอยเท้าครูบาอาจารย์พูดให้เลิศเลอเสมอท่าน ก็ด้วยเอาผงอันได้ชื่อว่าเป็นอนุสรณ์ที่ท่านกระทำไว้ดีแล้วมาทำให้ดุจท่านทำเองเสียเท่านั้น

    สำหรับพระผงมวลสารหลวงพ่อแก้วนี้ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าสำคัญนัก เพราะอยู่ในรูปของเทพเจ้าที่ได้ชื่อว่าแรงเเละไวต่อการรับกระแสจิตและคำอธิษฐานของผู้บูชามากที่สุด ซ้ำยังเป็นเทพที่ได้รับการยกย่องว่าน้ำพระทัยนั้นเปี่ยมไปด้วยมหากรุณาธิคุณสูงสุดในบรรดามหาเทพทั้งสาม พระนามเฉพาะที่ท่านประทานให้กับพระรูปรุ่นนี้ยิ่งมีความหมายลึกซึ้ง พระผงตรีเนตรปุราลีนี้ มหายถึงตาที่สามอันมีพลังยิ่งใหญ่เหนือพลังธรรมชาติใดๆ ด้วยว่าพระศิวะนั้นเป็นผู้ผ่านกาลเวลามาเนิ่นนานจนได้พระนามเฉพาะว่าพระมหากาล(คนละกาฬกับบริวารพญายม) กาลในที่นี้คืออดีตกาล ปัจจุบันกาล อนาคตกาล พระองค์ทรงรอบรู้ในกาลทั้งสามเหล่านั้นจนได้ยกย่องว่าเป็นมหากาล รู้กรรมรู้วาระของสรรพสิ่ง แม้ทรงโปรดในคุณงามความดีของผู้ใดก็จะช่วยเหลือเต็มที่ประสาทพระพรให้ในสารพัดสิ่งที่เค้าขอ เมื่อเสกเสร็จนั้นเป็นนิมิตรหมายอันดีที่พ่ออาจารย์ท่านเห็นเหรียญทองมากมายตกหล่นลงมาเกลื่อนฟ้า พร้อมกับได้ยินเสียงดังลั่นว่ามหากาลเงินมาเก้าพันล้านซึ่งพ่ออาจารย์เองท่านก็มั่นใจสุดๆว่ารุ่นนี้ได้ทั้งเสน่ห์ มหาละลวย รัญจวนจิตพิศดาร ซ้ำยังมีอานุภาพทางโชคลาภ วาสนา การเงินเต็มที่อีกด้วย

    ด้านหลังนั้นจะมีเครื่องมงคลอันประกอบด้วยวิชาต่างๆฝังอยู่ ตามลำดับที่จะกล่าวต่อไปคือ
    - เหรียญหล่อพระนารายณ์แปลงรูป พระสี่กรรูปงามทรงเเปลงกายเป็นหญิงสาวร่ายรำหลอกล่อให้ลืมตัวไม่กลัวฟ้าไม่กลัวดิน ท่านว่าอันวิชานารายณ์แปลงรูปนั้นหากทำได้ถึงขั้นมหาประสิทธิแล้วจะลุ่มหลงจนตาย ด้วยอำนาจไสยเวทย์ฝ่ายสูงมหาเสน่ห์แห่งองค์นารายณ์ มหาบุรุษที่ได้ชื่อว่าเพียบพร้อมในทุกสิ่งแม้รูปร่างหน้าตาก็วิไลวิลาศงามเลิศกว่าเทพเจ้าทั้งปวง ยิ่งพระนารายณ์พระองค์นั้นถึงขนาดต้องแปลงรูปให้สวยงามขึ้นไปอีกเพื่อสำเร็จภารกิจ ผู้บูชาก็เช่นกันหากมีกิจใดที่ต้องใช้เสน่ห์เล่ห์กลก็จะสำเร็จทุกครั้งไป ห้อยคอเอาไว้พ่ออจารย์ท่านกล่าวว่าดีนักหนา คนอื่นจะเห็นเรางามสง่าโสภาติดตาต้องใจ หลงเรา รักเรา ลืมตัว ลืมตาย ลืมแม้กระทั่งชีวิตตนเองนี่เเหละคือวิชาพระนารายณ์แปลงรูปที่แท้จริง
    - เหรียญหล่อมหาฤาษีนารทมุนี(นารัท - นารอด) มานสาบุตร(บุตรอันมีกำเนิดจากฤทธิ์ทางใจ)แห่งพระพรหมา สาวกเอกแห่งพระนารายณ์และพระศดาศิวะ มหาฤาษีผู้ได้ชื่อว่าเป็นปฐมฤาษีอันมีกำเนิดเป็นฤาษีองค์แรกในจักรวาล เป็นพรหมฤาษีอันเป็นอาจารย์ของเหล่าฤาษีทั้งปวงซึ่งมีฤทธิ์สูงสุดและได้ชื่อว่ามีอภิสิทธิ์สูงสุด ในธรรมเนียมเหล่าพระพุทธเจ้าเคารพพระพุทธเจ้าองค์ปฐมฉันใด แม้เหล่าฤาษีก็ถวายเกียรติยศสูงสุดแแก่ฤาษีองค์ปฐมฉันนั้น พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้ให้ด้วยคติที่ว่าเมื่อมีรูปพระนารายณ์แล้วก็ควรมีพระนารทมุนีด้วย ผู้ที่เพียรขอพรต่อองค์นารายณ์หรือองค์พระศิวะจะได้สำเร็จโดยง่ายเพราะพระนารทมุนีนี้คือกระบอกเสียงแห่งสวรรค์ เป็นผู้นำสารส่งสารของพระเป็นเจ้าเมื่อจะอธิษฐานอะไร ให้อธิษฐานผ่านท่าน ฝากท่านบอกไปยังพระศิวะหรือพระนารายณ์ จะถึงไวและสำเร็จได้ง่ายกว่าปกตินัก ซ้ำพระนารทมุนี(นารอด)ยังเป็นประธานของครูฤาษีทั้ง108ที่เราเรียกว่าพ่อแก่ด้วย ท่านว่าเวลาอาราธนาห้อยคอนี้ให้ตั้งจิตดีๆก่อนจะสวมลงไป เหมือนศรีษะเรานั้นครอบหัวพ่อแก่นารอดไว้ตลอดเวลา มีครูเหนือหัวแล้วจะต้องไปกลัวผู้ใด พ่ออาจารย์กล่าวว่าตอนเสกเหรียญนี้ครูพระนารทท่านกระทำดุริยางค์ดนตรีร้องเพลงเป็นที่สนุกสนานวนอยู่รอบๆกายท่าน เศียรรุ่นนี้เฮี้ยนและแรงแน่ๆ
    - ตะกรุดอาถรรพ์ศิวะซ่อนรูป วิชานี้แต่เดิมแทบจะไม่มีการถ่ายทอดให้ผู้ใดเพราะเป็นวิชาสืบทอดในสายพระเวทย์ชั้นสูง แต่เดิมนั้นกษัตริย์ขอมเปรียบดั่งร่างอวตารของพระศิวะเจ้า เมื่อจะขึ้นครองราชย์นั้นต้องให้ผู้เรืองวิชามาประจุอาถรรพ์ตัวนี้ไว้กับร่างกาย เรียกว่าอาถรรพ์แห่งราชาหรือพระมหากษัตริย์ก็ได้ เป็นวิชาที่จะทำให้ญาณบารมีขององค์พระศิวะนั้น แฝงซ่อนอยู่ในร่างผู้บูชาโดยตรง เป็นทั้งมหาอำนาจ มหาเมตตา มหาเสน่ห์ มหาปราบ มหากำราบ ครบถ้วนทุกประการ ปลุกดีในตัวสร้างขุมพลังในจิตวิญญาณอย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านเมตตาลงไว้ให้เพื่อที่ผู้บูชาจะได้มีพลังมีจิตที่ดีภายในก่อนค่อยไปอาราธนาของดีภายนอกใดๆ
    - ตะกรุดมหากัน ตะกรุดดอกนี้มีฤทธิ์มาก กันได้ทุกอย่างที่ไม่ดีอันจะเกิดแก่ชีวิตผู้บูชาทั้งคนอันจะกระทำย่ำยีคุณผีคุณไสยนานาประการ สารพัดกันทั้งภัยอันตราย ซ้ำยังเป็นแคล้วคลาดเพชรหลีกหลบเลี่ยงไม่ให้มากระทบตัวเรา พวกศัตรูล้วนแต่หนีไกลไม่เข้าใกล้ ท่านว่าใส่เพิ่มให้ไว้ ชีวิตจะได้สบายไม่มีภัยใดๆมารบกวนเบียดเบียน
    - ตะกรุดศิวลึงค์คลึงนาง วิชาเสน่ห์สายพระผู้เป็นเจ้าศิวะ ซึ่งเป็นวิชาที่พ่ออาจารย์ไม่ค่อยกระทำให้ผู้ใด ท่านว่าเหมาะที่จใส่ไว้นัก ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าดีอย่างไร เปรียบตัวเขานี้เป็นศิวลึงค์พระศิวะก้อยู่ในตัวเขา ต่อไปจะคลึงอะไรก็คิดกันเอาเอง
    - โรยแร่เทวาประสิทธิ์สีเหลืองทองทุกองค์

    พระผงรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจจะทำให้แก่ลูกศิษย์ที่มีกรรมหนัก ยังไม่ลืมตาอ้าปาก ยังโดนใครเขารังแกโดยเฉพาะ ให้พ้นกรรมพ้นวาระนั้นไปด้วยมหากรุณาแห่งบรมครูพระศิวะเจ้า ซ้ำยังเป็นมหาเมตตามหาเสน่ห์และมหาลาภอย่างที่สุด ให้เอาไว้ตั้งตัว จะได้เสพย์สุขเพรียบพร้อมในทุกๆด้าน

    คาถาบูชา
    โอม นะโมศิวะ สิทธิกาลังสวาหุม อิติปิโส วิเสเสอิ อิโสตังพุทธนามิอิ อิโสตังพุทธะอิ อิโสตังพุนากุ โสอะสังทิสุเล อะปุสะพุอะ อะกุสาปุอะ โสสุวิสังอะ สาธุ

    พระผงพระตรีเนตรปุราลีพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ 16 องค์ มีคนถามถึงผงนี้เข้ามาเยอะมาก พ่ออาจารย์ท่านจึงตัดสินใจนำมาทำทั้งหมด เพราะผงนี้มีประสบการณ์แล้วท่านได้ลองให้คนขับวินมอเอร์ไซด์โรยหัวไว้จากชายขับวินผิวดำวัยกลางคนกลายเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ได้ภรรยาเป็นแม่ม่ายมีฐานะมั่นคง ท่านกลัวคนจะขอผงไปใช้ผิดทำนองคลองธรรม จึงเอามาทำพระเสียทีเดียว ท่านว่านี่แหละผงเสน่ห์ที่ดีที่สุดอยู่ในรูปของเทพที่ประกอบด้วยมหากรุณาสูงสุด ซึ่งท่านก็ได้เสกเก็บไว้นานเเล้วจนแน่ใจว่าอัดไม่เข้าอีกจึงให้นำมาบอกบุญ

    ปัจจัยร่วมทำบุญบูชาพระตรีเนตรปุราลีมวลสารหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์(มหากาลเงินมาเก้าพันล้าน)ท่านจะนำมาสมทบเพื่อนำไปบริจาคในโครงการสร้างโบสถ์ตลอดจนวิหารทานในวัดต่างๆตามต่างจังหวัดต่อไป เมื่อตั้งใจจะร่วมบุญแล้วก็จงอนุโมทนาหมายมั่นเอามรรคผล สวรรค์สมบัติ นิพพานสมบัติอันจะเกิดในอนาคตกาลของตนเถิด

    * รายการนี้ท่านให้เฉพาะคนเพราะพระมีน้อยเพียงแค่ 16 องค์เนื่องจากประกอบด้วยมวลสารล้วนๆท่านว่าพระมีเจ้าของหมดแล้วทุกองค์ ใครจะบูชาจริงๆให้จองทาง PM เท่านั้น จะได้ไม่ต้องแย่งกัน

    ร่วมทำบุญบูชา พระตรีเนตรปุราลีมวลสารหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์(มหากาลเงินมาเก้าพันล้าน) บูชาองค์ละ 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 80.jpg
      80.jpg
      ขนาดไฟล์:
      29.1 KB
      เปิดดู:
      83
    • SAM_4781.JPG
      SAM_4781.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      101
    • SAM_47881.jpg
      SAM_47881.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.8 MB
      เปิดดู:
      127
    • SAM_47891.jpg
      SAM_47891.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      83
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา รูปหล่อมหาครุฑธาพญาสุเรนทรชิตฝังตะกรุดทองแดงประจุสายฟ้า (มือแปรพลิกฟ้าพสุธาหงาย)

    จากตำนาน สืบตำนาน...วัตถุมงคลที่ได้รับการยอมรับว่าศักดิ์สิทธิ์มากที่สุดชนิดหนึ่ง ที่มีข้าราชการ เจ้าใหญ่นายโตติดต่อขอให้พ่ออาจารย์ท่านเมตตาทำให้มากที่สุดอย่างหนึ่ง แต่ก็มักได้รับการปฏิเสธทุกครั้งไป ว่าท่านไม่ทำแล้วบ้าง ยังไม่ถึงเวลาบ้าง ยังจำได้หรือไม่ว่าพ่ออาจารย์ท่านเคยแกะสลักไม้ใบระกาไว้เป็นรูปมหาครุฑ พญาสุเรนทรชิต

    ซึ่งแต่เดิมนั้นก็มีหลายท่านที่บูชาไปบอกว่ามีขนาดใหญ่โต ห้อยบูชาไม่ได้ต้องตั้งไว้อย่างเดียว ซึ่งครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านก็มีประสงค์จะทำไว้ให้ห้อยบูชา

    เมื่อจะสร้างจอมครุฑที่ได้ชื่อว่าเป็นองค์กำเนิด เป็นมหาครุฑองค์ปฐมในวัฏจักรเผ่าพันธุ์เทพวิหค ที่ครุฑทั้งหลายต่างเกรงกลัวนอบน้อมดุจจอมราชันย์แห่งเผ่าพันธุ์ พญาครุฑที่มีวิมานอาศัยอยู่ในสวรรค์ชั้นไวกูณฐ์ร่วมกับพระนารายณ์ผู้เป็นเจ้า เป็นวิมานเอกเทศดุจอาณาเขตต้องห้ามที่ไม่มีใครหาญกล้าไปรบกวน นั่นคือ พญาสุเรนทรชิต ครุฑผู้อาจหาญสามารถชนะได้แม้กระทั่งพระอินทราธิราชองค์นั้น

    เมื่อจะทำพ่ออาจารย์ท่านได้แกะหุ่นเทียนขึ้นมาหล่อด้วยตะกั่วลงถม โดยใช้พิมพ์กางปีกมีขนปีกแผ่สยายลงมาถึงเข่า ซึ่งหล่อไปได้เพียงองค์เดียวบล๊อคก็ระเบิดโดยไม่ทราบสาเหตุ พ่ออาจารย์ท่านถึงกับพึมพำว่า พญาสุเรนทร์นี้เอาเรื่องเลย ใช่ย่อยเลย คงมีอะไรไม่ถูกใจท่านกระมัง ท่านจึงตั้งจิตถึงจอมครุฑองค์ปฐมพญาสุเรนทรชิต ว่าต้องการให้ทำรูปอย่างไร ไหนๆจะแก้แล้ว ก็ดีจะได้ทำให้มีเอกลักษณ์พิเศษเป็นแบบเฉพาะของท่านไปเลย สาวกผู้ศรัทธาในองค์ครุฑทั้งหลาย จะได้มีของดีที่ทรงอานุภาพเต็มแบบที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อนเก็บไว้บูชา

    ซึ่งท่านได้รับคำแนะนำว่า ปกติรูปหล่อองค์ครุฑจะสำนักไหนๆก็กางปีกทำมือตวัดขึ้นเสียทั้งหมด ท่านไม่อยากให้พ่ออาจารย์สร้างออกมาให้เสียของเช่นนั้นบล๊อคจึงระเบิดไปในเบื้องต้น ท่านประสงค์จะให้ทำในรูปแบบแปรมือหันเข้า ขนปีกก็ให้สั้นลงจะได้เคลื่อนไหวตัวถนัด

    มือแปรดีอย่างไร ท่านว่าทุกสิ่งที่เลวร้าย ผันแปรได้ในทุกสรรพสิ่ง ในทุกสถานการณ์ ซึ่งเป็นสภาวะธรรมชาติอันไม่คงที่ คนเราต้องเจอโชคร้ายมากมายเหมือนฟ้าเล่นตลก เมื่อมีเหตุร้ายมาถึงตัวจะได้กลับร้ายกลายเป็นดี เราไม่ได้เปลี่ยนวัฏจักร แต่ทำให้ด้วยเคล็ดและคุณวิชา แปรกลับทุกสรรพสิ่ง จากร้ายให้เป็นดี จากอวมงคลกลายเป็นศุภมงคล ทำไมต้องมือแปรเช่นนี้ ท่านว่าชีวิตคนนั้น ไม่ว่าจะผ่านอะไรมามากก็ตาม ความสำเร็จสุดท้ายให้ดูที่ปลายมือคือที่สุดของชีวิต มงคลเรื่องนี้ถือว่าสำคัญนัก คนรวยจนลงก็มีถมไป ได้ดีเป็นพักๆโชคร้ายกระหน่ำเข้ามาก็มีอยู่มาก พ่ออาจารย์ท่านจึงลงวิชาพลิกฟ้าพสุธาหงายเสริมเข้าไว้ที่จุดมือทั้งสองข้างของจอมครุฑให้สอดคล้องกัน ท่านว่าเสริมส่งอานุภาพยิ่งขึ้นไปอีก มือที่จะแปรผันสถานการณ์เลวร้ายต่างๆให้ลูกๆที่ศรัทธา ท้ายที่สุดของชีวิต ปลายมือต้องได้ดีคงที่ทุกคน

    เมื่อมือของจอมครุฑผันออกเป็นมือแปรแล้ว ก็ประดุจองค์ครุฑนั้นกางกรออกมา พร้อมที่จะโอบอุ้มสรรพสิ่งอันเป็นที่รักไว้กับอกของพระองค์ พ่ออาจารย์ท่านบอกว่า ท่านจะทนุถนอมเราไว้ดุจดวงแก้ว โอบอุ้มเรา ใส่ไว้กับอกของท่านให้ฝากชีวิตของลูกๆไว้กับพ่อพญาสุเรนทร์ท่านเสียสิ อธิษฐานบอกท่าน จะได้ชื่อว่าเราฝากชีวิตไว้กับเทพที่ทรงอานุภาพเกรียงไกรที่สุดในประวัติศาสตร์เทวโลก ท่านจะโอบอุ้มเราด้วยความรัก คอยค้ำชูเรา จะมีสิ่งดีๆตามเข้ามาในชีวิตเจ้าอย่างรวดเร็วปานมหาวายุพัด เพราะท่านบินสูงเหนือลม เล่นลม เฉกเช่นนั้น ผู้ที่มีดวงครุฑ มีบารมีครุฑหนุนอยู่ ล้วนแต่ได้ดีเป็นยอดคนแห่งยุคทั้งสิ้น

    ซึ่งเมื่อจะหล่อนั้น ท่านให้พ่ออาจารย์หล่อเฉพาะในเพชรฆาตฤกษ์ ประดุจหนึ่งว่าจอมครุฑรุ่นแรกนี้ แม้มีผู้บูชาไปท่านก็จะทำการตัดซึ่งเคราะห์กรรมทั้งหลาย อุปสรรค อันตราย อันจะเกิดมีในชีวิตต่อไปจะพินาศย่อยยับสิ้น จะสู้กับใครก็ชนะเขาหมด จะอาสาเจ้านายก็ได้ชัย จะทำการณ์ใหญ่ก็สำเร็จ จะปราบศัตรูก็พิฆาตได้สิ้นทั่วทิศานุทิศ ทำให้ผู้ครอบครองมีความเด็ดขาด กล้าที่จะตัดสินใจ เมื่อเสริมส่งด้วยอำนาจบารมีของพ่อพญาสุเรนทรชิตแล้วจึงยิ่งกว่าจะหาสิ่งใดมาเปรียบเทียบได้

    เมื่อจะหล่อท่านให้พ่ออาจารย์ทำตะกรุดพิเศษขึ้นมา ด้านในจะลงจารด้วยวิชาของจอมครุฑท่านโดยเฉพาะ เหมือนเป็นตัวแทนท่านว่ามีวิชานี้ก็เหมือนมีญาณท่านมีตัวท่านอยู่ ซึ่งตะกรุดนี้ต้องรีดจากทองแดงฟ้าผ่า เมื่อกระทำลงอักขระเลขยันต์ตามกลวิธีที่ได้รับนิมิตรเสร็จแล้ว ตอนเสกต้องนำขึ้นไปให้ท่านลงให้อีกคำรบหนึ่งจนฟ้าผ่าต้องตะกรุดเรียกว่าประจุสายฟ้า มีฤทธิ์อำนาจของเทพเจ้าอยู่เต็มพิกัด ซึ่งตะกรุดนี้ท่านจะฝังพิเศษไว้ที่ด้านหลังทุกองค์

    เมื่อดำเนินการณ์หล่อนั้น ท่านไม่อนุญาติให้ใช้ตะกั่วลงถมหล่อรูปท่าน ท่านให้ใช้เฉพาะกายสิทธิ์ธาตุ อันได้แก่เหล่าวัชรธาตุและหยาดน้ำฟ้าทวาราวดีมาหล่อขึ้นรูปเท่านั้น ด้วยองค์ท่านนั้นเป็นกายสิทธิ์ เป็นอมตะ เป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกเหนือกฏเกณฑ์วัฏจักร ท่านจึงประสงค์ให้หล่อท่านด้วยธาตุอันเป็นกายสิทธิ์เช่นกันเพื่อจะได้รองรับพลังได้เต็มที่

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าครุฑนี้คือเจ้าฟ้า พระนารายณ์คือเจ้าแผ่นดิน ก็มีที่ใดเล่าอันอยู่ใต้ฟ้านี้จะครอบคลุมไปไม่ทั่วถึง เมื่ออยู่ใต้ฟ้าก็เหมือนอยู่ใต้สายตาของพ่อพญาสุเรนทรชิตตลอดเวลา ใครมีไว้จะเจริญด้วยยศศักดิ์สูงสุด คิดทำการณ์ใดก็สำเร็จโดยไว

    พญาครุฑนี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเสกมานานมากตั้งแต่ก่อนพิธี จันทรคราส สุริยคราส เสกเก็บมาทุกพิธี คนที่ได้ไปให้เอาไปใช้อย่าเอาไปเก็บ ให้ห้อยไว้กับตัวให้อำนาจให้กายสิทธิ์นี้ซึมซับเข้าสู่ร่างกายไม่ต้องกลัวสึกกลัวเสีย ไม่ต้องเลี้ยง ไม่ต้องไหว้บูชาอย่างไร ขอแค่ให้เอาไปใช้ ยิ่งใช้จะยิ่งดี จะยิ่งแรง จะปรับสมดุลย์ธาตุขันธ์และสนองตอบผู้ใช้ได้ไวในทุกวาระและโอกาส อย่านำไปเก็บไว้เฉยๆเช่นนั้น

    .......จะขอนำประวัติคร่าวๆเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำจอมครุฑพญาสุเรนทร์ไม้ใบระกาแกะมาลงไว้อีกครั้งหนึ่ง
    เป็นที่ทราบกันดีว่า อยากเป็นใหญ่เป็นโตต้องบูชาพญาครุฑ และครุฑมีดีอะไร พ่ออาจารย์พลมีดีอะไรถึงสร้างเเละเสกพญาครุฑได้

    มาดูกันที่วิชาพญาครุฑนั้น ท่านบอกว่ายิ่งนานวันก็จะยิ่งเลอะจนกู่ไม่กลับ แต่เดิมนั้นครุฑเป็นความเชื่อของทางพราหมณ์ฮินดู เเต่พุทธก็รับเอาเข้ามาด้วย แม้ในนานาอารยประเทศก็มีเรื่องพญาวิหคเช่นครุฑตามความเชื่อของเเต่ละชนชาติ เช่นฟีนิกส์ หงษ์ไฟ เป็นต้น

    ครุฑที่เเท้จริงนั้นคือครุฑที่มีกำเนิดสูงส่ง หาใช่ครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้วตามคติพุทธไม่ ท่านว่าพราหมณ์สมัยก่อน เวลามีเทพเจ้าที่ไม่สามารถอธิบายถึงการเกิดได้ก็มักจะผูกเป็นตำนานยกให้เป็นลูกพระกัศยปเทพบิดร ครุฑก็เช่นกันถูกยกให้เป็นลูกของพระกัศยปเทพบิดร

    พญาครุฑของถิ่นต้นกำเนิดเเท้ๆนั้น ที่ว่าสูงส่ง สูงอย่างไร สูงเพราะว่าเป็นเทพเดรัจฉานที่บินสูงสุดเเละมีฤทธิ์มากที่สุด มีรัศมีเป็นประกายไฟลุกเจิดจ้าเสมอด้วยพระอัคนี เวลาบินไปไหนเหล่าเทวดาต่างหวาดผวาด้วยรัศมีกาย นึกว่าพระอัคนีเสด็จมา ก็จะออกมาไหว้ทำความเคารพ ที่ว่ามีฤทธิ์มากนั้นมากเพียงไหน มากพอๆกับที่วชิราวุธของพระอินทร์ซึ่งเป็นสุดยอดอาวุธเทวโลกไม่สามารถทำอันตรายให้ระคายผิวได้ แต่ครุฑก็เป็นผู้อ่อนน้อมถ่อมตนยอมคบหาพระอินทร์เป็นเพื่อนเเละสลัดขนปีกให้พระอินทร์เป็นที่ระลึก1เส้น

    อำนาจของครุฑนั้นมากพอกับพระผู้เป็นเจ้า เนื่องจากครุฑได้สู้รบกับพระนารายณ์โดยไม่รู้ผลเเพ้ชนะเเละพระนารายณ์เองก็ไม่ประสงค์จะรบต่อ ถ้าเกิดเเพ้ก็จะเสียศักดิ์ศรีของพระผู้เป็นเจ้าจึงยอมตกลงทำสัญญากัน ซึ่งครุฑนั้นเวลานั่งจะอยู่สูงกว่าพระนารายณ์ เเละเวลาไปไหนจะยอมเป็นพาหนะให้ท่าน แต่ก็ปรากฏว่าในตำนานของพราหมณ์มีเเทบนับครั้งได้เลยที่พระนารายณ์จะเรียกใช้พญาครุฑมาเป็นพาหนะ หากไม่มีความจำเป็นเเล้วก็จะไม่รบกวนเเละยังให้เกียรติซึ่งกันเเละกันอีกด้วย ในมหาสงครามหลายครั้ง ครุฑก็ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนพระนารายณ์ไปออกรบแทน เสมอด้วยพระนารายณ์เสด็จเองเพราะมีอำนาจดุจเดียวกัน

    เรื่องของพญาครุฑนั้น พ่ออาจารย์บอกว่า ครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้ว เป็นชาวสวรรค์จาตุมหาราชิกาที่มีนับล้านๆๆตนนั้น เป็นเพียงเชื้อสายเผ่าพันธุ์ของครุฑองค์ต้นเท่านั้น พญาครุฑองค์ต้นหรือพญาสุเรนทรชิตนั้นมีอานุภาพมาก มากขนาดที่ว่ากางปีกก็สามารถบดบังเเสงพระอาทิตย์ไม่ให้ตกต้องถึงโลกได้ กระพือปีกทีหนึ่งก็จะเกิดลมประลัยกัลป์พัดพาสิ่งที่ขวางหน้าไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรืออะไรก็ตามให้ปลิวหายไปได้ในพริบตา

    เมื่อไม่รู้จึงมีคนเขียนนิยายกันมาก เพื่อจะสร้างพญาครุฑ และพอสร้างออกมาเเล้วประสบการณ์ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

    ครุฑที่พ่ออาจารย์ท่านสื่อท่านทำนี้ มีชื่อว่าพญาสุเรนทร์หรือสุเรนทรชิตนั่นเอง ซึ่งเป็นชื่อที่มีเกียรติ เป็นชื่อของครุฑองค์ต้น เป็นชื่อที่มีความหมายว่าครุฑผู้ชนะพระอินทร์นั่นเอง เเม้เเต่เจ้าสวรรค์และอาวุธที่ทรงอานุภาพสูงสุดในเทวโลกยังเอาชนะได้โดยไม่บาดเจ็บหรือระคายผิว นับประสาอะไรกับปัญหาเรื่องเล็กๆของมนุษย์ ที่จะให้ท่านช่วยคลี่คลายหรือแก้ไข

    พ่ออาจารย์ท่านเเกะครุฑในท่ากระทำสิงหนาทสำเเดงรัศมีเเบบพระอัคนี ครุฑนี้เเหละที่อยู่ที่ไหนไปที่ใดเทวดาก็หลงเข้าใจผิดว่าพระอัคนีพากันออกมาบูชาเพราะเป็นครุฑองค์ต้นที่ทรงฤทธิ์ถึงปานนั้น

    หลายท่านอาจสงสัยเอาไว้ทำอะไร มีดีอย่างไร พ่ออาจารย์บอกว่า ในร่างกายคนเรานี้มีเสนียดมีอัปมงคลอยู่มาก อาจมีไฝในที่ลับ มีสิ่งไม่พึงประสงค์เป็นอัปมงคลในตัวโดยที่เราไม่รู้ ให้พญาสุเรนทร์นี้ท่านช่วยเเก้ไขอาถรรพ์เหล่านั้น ให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ต่างๆในร่างกายของเรา เมื่อร่างกายของเราไม่มีอาถรรพ์ทั้งหลายเเล้วเราจะทำอะไรก้จะสำเร็จได้โดยง่ายแบบคนอื่นเขา

    พญาสุเรนทรชิตนี้ นอกจากใช้อธิษฐานให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายในร่างกายเเล้วยังให้ท่านทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในเคหสถานบ้านเรือนได้อีกด้วย บ้านใครตรงทางสามเเพร่งตรงเสาไฟอยู่ในที่อาถรรพ์เจ้าที่เฮี้ยนเป็นมิจฉาทิฏฐิ เทวดาเกเรรังแก ท่านว่าสิ่งเหล่านี้บอกกล่าวพ่อพญาสุเรนทร์ท่านเถิด ศักดิ์ศรีท่านสูงเเค่ท่านมาสิ่งอัปมงคลเหล่านี้ก็กระจัดกระจายเเล้ว

    เหมาะกับอาชีพนักการเมือง อาชีพที่ต้องการยศตำเเหน่งเป็นใหญ่เป็นโตรับราชการ เเละอาชีพที่มีศัตรูคู่เเข่งที่ไม่อาจหักล้างเอาชนะได้ สมควรอย่างยิ่งที่จะบูชา

    นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ยังเชิญองค์ท่านมาเสกทีละองค์เองอีกด้วย ท่านว่าใช้ได้ทุกทาง เสน่ห์ก็ดี ดูลูกหลานท่านสินับล้านๆๆตน ของอย่างนี้อิทธิคุณออกได้ทุกทางตามที่เราอธิษฐานเลย

    ข้อแม้มีอยู่เรื่องเดียวคือ
    ตนเองต้องเป็นสัมมาทิฏฐิ เป็นคนดี ถึงจะใช้ขึ้น พ่อพญาสุเรนทร์นั้นชอบคนมีสัจจะ รักษาคำพูดอย่างมาก ระวังเรื่องนี้ให้ดี ถ้าประพฤติให้เป็นนิสัยในชีวิตประจำวันได้ มีเเต่รุ่งกับรุ่ง อย่าพูดในสิ่งที่ตนไม่คิดจะทำหรือทำไม่ได้

    คาถาบูชา
    ในเวลาปกติ ให้ภาวนาว่า "ครุฑโธ" เป็นสมถกรรมฐานอย่างหนึ่ง เเละจะไปได้เร็วด้วย เมื่อจะสวดระลึกถึงท่านให้ว่าคาถา ดังนี้
    โอม นะโม วิโลโค วิลูคะรีนะตีอูรู นะมัตเตร ฮีเรคารัมมาตู
    เมื่อจะอาราธนาพกให้ภาวนาคาถา ดังนี้
    มหิทธิกาสุปัณณาเย นาคะราชะมะหัพพเล คเหตวาชินะเขตเตวะ ปักขันทิงสุนะเภพะลา เต พุทธสรณา สทาโสตถิง กโรนตุโนสะทา ครุฑโธ ครุฑธัง มาบังตนกู พระเจ้าแผลงฤทธิ์ นิมิตรจิตโต มหาเถโรครุฑโธ ครุฑธัง มาบังอังอุ สิจิลิเต ข้าเเต่จอมฟ้า ผู้มีนามยิ่งใหญ่ปรากฏว่าพ่อพญาสุเรนทรชิต จอมครุฑผู้เป็นต้นกำเนิดเเห่งมหาพญาครุฑทั้งหลาย จงสดับสัจจะวาจาเเละคำอธิษฐานของข้าพเจ้า ขอให้...........(ตามแต่จะอธิษฐาน) ครุฑโธ ครุฑโธ ครุฑโธ .

    รูปหล่อรุ่นแรกนี้ พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เพียง 16 องค์เท่านั้น เพราะทำยากและมีขั้นตอนวุ่นวายมาก เมื่อทำเสร็จบล๊อกก็ระเบิดไปเอง เหมือนจะประกาศว่าให้ทำเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของเพียง 16 ท่านเท่านั้น สำหรับผู้ที่ต้องการบูชา ก็ให้บูชาได้เฉพาะผู้ที่ PM เข้ามาแจ้งเรื่องเดือดร้อนของตนเองเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านจะลงเหล็กจารกำกับให้แต่ละคนเป็นเรื่องๆไป

    ก็เชิญร่วมทำบุญบูชา ปัจจัยจากการบูชานี้จะนำไปสมทบกับวัดต่างๆที่แจ้งเจตนาเข้ามาว่าอยากจะทำทางขึ้นดอย ขึ้นพระธาตุ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านรับช่วยเหลือไว้แล้ว เป็นถาวรวัตถุ ท่านว่าให้อนุโมทนาเอาเลย ชีวิตจะได้มีแต่ขึ้นไม่มีตกลง

    ร่วมทำบุญบูชา รูปหล่อมหาครุฑธาพญาสุเรนทรชิตฝังตะกรุดทองแดงประจุสายฟ้า (มือแปรพลิกฟ้าพสุธาหงาย) บูชาองค์ละ 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2015
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดมันตราตันตระมหาสังวาส (คาสโนว่ายอดสวาท)

    เชิญร่วมทำบุญบูชาตะกรุดมันตราตันตระมหาสังวาส (ยอดสวาท)

    พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่า วิชานี้แต่เดิมท่านไม่เคยลงหรือทำให้ใครเต็มวิชาเช่นนี้มาก่อน ด้วยว่าวิชานี้หาผู้รู้และสืบทอดยากนัก ท่านเลยประสงค์จะทำไว้เสียซักครั้งหนึ่ง

    สืบเนื่องจากวิชานี้ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเป็นวิชาด้านมหาเสน่ห์ที่รุนแรงสูงสุดในสายของพระศิวะเทพ ซึ่งแน่นอนว่าพระองค์นั้นเปรียบประดุจดั่งมหาเทพที่มีบทบาทสำคัญสูงสุดของนิกายตันตระทางเรื่องกามารมณ์เลยก็ไม่ผิด วิชานี้จึงเป็นที่สุดของที่สุด และถูกถ่ายทอดผ่านมาทางอารยธรรมเขมรโบราณ ยาวนานนับพันปี สงวนไว้ รักษาไว้ สืบทอดไว้ ให้มีใช้กันเฉพาะกลุ่ม คนนอกไม่มีสิทธิ์ได้รู้หรือได้ครอบครองแม้เศษเสี้ยวของวิชานี้

    วิชานี้ได้ชื่อว่าเป็นวิชามหาเสน่ห์ที่รุนแรงสูงสุดของพระผู้เป็นเจ้า ที่ได้ประทานให้ไว้แก่ศิษย์ผู้ศรัทธา พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าวิชานี้แปลกเป็นมาทุกยุคทุกสมัย "คนทำจะไม่ได้ใช้ คนใช้จะไม่ได้ทำ" ความแรงนั้นไม่มีจำกัดไม่มีลดลงเลย มีศรัทธาต่อองค์พระศิวะมากเท่าไหร่ก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น

    ท่านได้ลงจารบีบอักขระในแผ่นตะกั่วลงถมที่ซึมซับวิชาได้ดีที่สุด โดยด้านหน้าท่านลงวิชาตันตระมหาสังวาสสายองค์พ่อพระสยมเต็มสูตร ด้านหลังท่านถึงลงพระเวทย์ผูกพยนต์ตัณหาเหยียบฟ้า ซึ่งท่านว่าวิชาพยนต์นี้จะเป็นเจตสิกภูติคอยตามช่วยเหลือเรา ไม่ต้องเลี้ยงไม่ต้องเซ่น ยิ่งใช้ยิ่งแรงยิ่งมีกำลัง ท่านว่าแม้ผู้ที่หมายปองสูงเสียดฟ้าก็ไม่พ้นมือเรา

    พ่ออาจารย์ท่านได้ลงจารตะกรุดมันตราตันตระมหาสังวาส (ยอดสวาท)ในทลิทโทฤกษ์ เพื่อเสริมอานุภาพแก่ผู้ใช้แม้ขออะไรปรารถนาผู้ใด ต้องได้สมใจปรารถนาไม่เคลื่อนคล้อย จากนั้นจึงเสกเก็บในเทวีฤกษ์และเทศาตรีฤกษ์หรือเรียกว่าเวสิยาฤกษ์ก็เรียก เพื่อเสริมอานุภาพให้ผู้ใช้ แม้เที่ยวไปแห่งหนใดถูกใจใครต้องได้กลับมา ซ้ำยังเป็นเสน่ห์เสริมเรื่องความรักคู่ครองโดยตรงอีกด้วย

    ตะกรุดนี้ท่านว่าแรงที่สุดด้านเสน่ห์ ตั้งเเต่ทำมานี่รู้เลย เวลาเรียกสูตรลงจารเเต่ละตัวคาถาอักขระนั้นเรียกยากมาก บางตัวเขียนเหมือนกันแต่เรียกสูตรต่างกันทำได้ดอกสองดอกก็หมดฤกษ์ ต้องเพียรทำเพียรเก็บเมื่อรวบรวมได้จึงเสกโดยเชิญองค์พระสยม(พระศิวะ) ซึ่งเป็นองค์ประมุขแห่งลัทธิตันตระลงมาสำเร็จให้ด้วยวิชากาลึงคะกามสูตร

    เมื่อเสกสำเร็จทีละแผ่นแล้วก่อนม้วน พ่ออาจารย์ท่านได้ไหว้บรมครูใหญ่ หลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์ นำสีผึ้งก้อนสีดำคล้ำ ซึ่งได้รับถวายมาพร้อมกับผงสำเร็จ เป็นสีผึ้งยอดมหาเสน่ห์ มหารัก มหาหลง มหาสวาทของหลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์ ซึ่งมีอยู่เพียงประมาณครึ่งตลับ ท่านได้เกลี่ยมาใส่ไว้ในตะกรุดดอกละก้อนๆก่อนจะม้วนกลืนทับถมลงไป ท่านว่าแบ่งๆกันไปจะได้มีใช้เสมอกัน เรื่องแรงนี่ไม่ต้องเป็นห่วงเลย ท่านว่าใครได้ใช้นี่มีบุญนัก ถ้ายังไม่พบอย่าเพิ่งรีบตายไปเสีย แล้วท่านจึงนำมาเสกอีกคำรบหนึ่งตอนม้วนเสร็จนี่ ท่านว่าเรารู้ทันทีว่ามันมีกลวิชาเกิดขึ้นทับซ้อนขึ้นมาอีก ด้วยว่าพยนต์ตัณหาในตะกรุดนี้ได้กลืนวิชาของสีผึ้งนี้ กลืนสวาท กลืนเสน่ห์ กลืนรัก กลืนหลง เป็นที่สุดของที่สุด ท่านว่าคนพกไว้มีแต่อิ่ม ไม่มีที่ต้องอดอยากโหยหาความสุขทางด้านนี้เลย

    วิชานี้ท่านว่าพกไว้กับตัวเฉยๆแม้ไม่อยากได้ก็จะวิ่งเข้ามาหาเราเอง ท่านว่าหากอาราธนาประจำเป็นเสน่ห์หนักหนา แม้ตายไปเกิดชาติภพหน้าต่อไปอีกถึง 3 ชาติ 7 ชาติ ก็ยังเป็นที่เสน่หาติดตราต้องใจ ใครๆก็ปรารถนาในรสสังวาสจากเรา ท่านว่าให้คนใช้รู้จักเลือกก็พอ อย่าสนุกไปทั่ว ใช้วิจารณญาณเลือกเอา รักใครชอบใครจริงใจกับใครก็เลือกคนนั้น อย่าปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอานุภาพของวิชาเพราะจะหลงเพลิดเพลินติดอยู่ในห่วงกามเอาได้ ถึงท่านจะทำให้เต็มสูตรแต่ท่านเพียงทำไว้สืบวิชาเท่านั้น

    เมื่อจะพกท่านว่าพกได้ตามอัธยาศัยเลย แต่ให้โดนเนื้อโดนตัวจะดีที่สุด วิชานี้แม้ซ่อนไว้ในของลับได้จะยิ่งแรงนัก(ควรจะเลี่ยมให้ดีอย่ามีเหลี่ยมมีคม) เมื่อได้ใช้แล้วแม้จะท่องเที่ยวไปในมหาทิศทั้ง 4 ก็ย่อมเป็นที่ถูกเนื้อพึงใจ ชีวิตไม่เหี่ยวเฉาตายรึไร้คู่ครอง

    ท่านว่าไม่ต้องอธิบายยาว ถ้าเขาศรัทธา ให้บอกเขาสั้นๆแค่เพียงว่า นี่คือวิชาทางสายเสน่ห์ที่รุนแรงที่สุดแล้วในส่วนของพระศิวะเจ้า

    วิธีใช้
    ท่านว่าทำยาก แต่ใช้นั้นแสนง่าย จะคาดเอว ทำพวงกุญแจ หรือพกในที่ลับก็ตาม ก่อนใช้ยกตะกรุดขึ้นไหว้นึกถึงองค์พระสยม(ศิวะเจ้า) สร้างพลังแรงศรัทธาขึ้นมาในใจก่อนยิ่งมากเท่าไหร่วันนั้นก็ยิ่งแรงเท่านั้น จากนั้น จึงภาวนาคำว่า"สังวาสัง" ก็คือสังวาสภาวนาไปเรื่อยๆ เจอหน้าใครเดินไปไหนก็ภาวนาไว้ เดี๋ยวจะมีเหตุการณ์ดีๆให้เจอกับตัวอย่างแน่นอน

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เพียง 16 ดอกเท่านั้น ท่านว่าทำยากมาก เพราะจริงๆต้องจารใส่แผ่นโลหะตก 6 นิ้ว ขึ้นไป แต่ท่านเกรงว่าจะหนักและจะมีปัญหาในการใช้งานท่านจึงบีบอักขระให้ย่นย่อที่สุด ตก 2.5 - 3 นิ้ว เพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์สูงสุดในการใช้งานแก่ผู้บูชาและราคาร่วมทำบุญจะได้ไม่สูงมากเกินไปเช่นตะกรุดดอกโตๆ

    พ่ออาจารย์ท่านมีดำริว่า ให้ร่วมทำบุญรับไปบูชา เฉพาะคนที่มีศรัทธาต่อองค์ครูพระสยม(ศิวะเจ้า)เท่านั้น ท่านอยากจำกัดไว้ให้ตกอยู่กับศิษย์ที่รักองค์พ่อและศรัทธาพระศิวะจริงๆเท่านั้น ก็จะเปิดให้จองทั้งหมด 16 ดอก ถ้ารักองค์พ่อและศรัทธาท่านให้ PM มาจองเล่าความลำบากทางด้านคู่ครองเเละความรักกันมา ปัจจัยที่ได้ท่านจะนำไปทำบุญ ส่งให้บำรุงเทวสถานตามต่างจังหวัดและในถิ่นทุรกันดารต่างๆ

    * รูปไม่สามารถถ่ายด้านหน้าได้ เพราะเป็นวิชาที่ห้ามสืบทอดหรือเผยแพร่แก่ผู้ใดเป็นสาธารณะ

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดมันตราตันตระมหาสังวาส (คาสโนว่ายอดสวาท) บูชาดอกละ 3,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...