ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 10 เมษายน 2015.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ขอเชิญร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดกลืนปรารถนาอินทรานิรมิตร(มนต์พระเจ้าเรียกนาง)

    วันนี้จะกล่าวถึงตะกรุดเวทย์วิชาหนึ่ง ซึ่งเป็นตะกรุดที่ผูกขึ้นด้วยอำนาจจิตที่รุนแรง โดยพ่ออาจารย์ท่านมีดำริว่า ควรแก่เวลาแล้วที่จะเอามาออกให้เขาใช้กัน

    แต่แรกเริ่มนั้น ก่อนที่พ่ออาจารย์ท่านจะทำตะกรุดนี้ ท่านได้มีนิมิตรถึงเสด็จปู่ท้าวสหัมบดีบรมพรหม ท่านว่าให้ทำเครื่องมงคลอันเป็นที่สุดซักอย่าง โดยให้ผูกยันต์ที่มีจิตวิญญาณขึ้นมา สามารถรองรับธาตุและบารมีได้เต็มที่ ท่านจะอาราธนาเหล่าจอมเทพที่บำเพ็ญบารมีสูงถึงจุดที่จะเป็นพระอินทร์ทั้งหลาย ให้ลงมาประจำวัตถุธาตุนั้น เพื่อสั่งสมตบะบำเพ็ญบารมีช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก มีแต่ได้กันทั้งสองฝ่ายทั้งดวงจิตภายในและผู้ใช้บูชา

    พ่ออาจารย์ท่านไม่รอช้า จึงนำตะกั่วลงถมที่รีดไว้ แช่ชำระธาตุในน้ำทิพย์มนต์และสวดเสกมาตลอด พิศสถานหาฤกษ์มงคลลงตะกรุด โดยท่านได้ผูกธาตุจารรูปพระอินทร์ขึ้นมาพร้อมกับใส่หัวใจพระอินทร์ไว้ ปลุกเสกเดินธาตุต่างๆจนครบหลังจากนั้นท่านจึงลงล้อมด้วยวิชาอินทรานิรมิตร

    จุดนี้สำคัญมาก วิชาอินทรานิรมิตรนี้ ปกติจะไม่ค่อยมีครูบาอาจารย์ใดใช้กัน พ่ออาจารย์ว่า แต่โบราณนั้นหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขาท่านก็ชำนาญ คนไปคิดกันเองว่าท่านเก่งจินดามณี ท่านเรียกเนื้อเรียกปลาเรียกทรัพย์สินเงินทองต่างๆได้มากมาย เอาว่ามากนัก จะทำอะไรก็สำเร็จไวเท่าใจคิด เหมือนมีมือดีคอยช่วยหยิบช่วยหา มีเทวดามานิรมิตรถวาย ที่จริงท่านมีวิชาอินทรานิรมิตร วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านลงไว้ในตะกรุดด้วย ท่านว่าทำให้สุดใส่ให้เต็มสูตร เพื่อให้คนใช้ไปถึงความเจริญรุ่งเรือง มั่งมีดั่งใจคิด

    วิชาอินทรานิรมิตรนี้ ท่านว่าดีตรงตามชื่อของวิชาเลย เป็นยอดของวิชา อยู่เหนือจินดามณีขึ้นไปอีก เพราะเป็นวิชาที่เทวดาระดับเจ้าสวรรค์คือพระอินทร์ต้องรับฟังเรา คอยนิรมิตรสิ่งต่างๆให้เราตามปรารถนา คือปรารถนาอะไร ตั้งความปรารถนาไว้ พระอินทร์เจ้าสวรรค์ท่านรับรู้นิรมิตรให้สมความปรารถนา ความปรารถนาคนนั้นมีอยู่เสมอ ตราบใดที่ยังเวียนว่ายอยู่ในวัฏฏสงสาร ท่านว่าจิตที่ปรารถนาดุจน้ำที่เติมไม่มีวันเต็ม เพราะเสร็จเรื่องนี้ก็มีเรื่องใหม่มาตลอด นี่แหละคือสิ่งที่เรียกว่าชีวิต ชีวิตของมนุษย์นั้นดำรงค์อยู่เพื่อเติมเต็มความปรารถนาของตนนั่นเอง แต่ละคนก็ปรารถนาต่างกันไป พ่ออาจารย์ท่านจึงทำวิชาไว้เพื่อที่ของวิเศษนี้ตกถึงใครจะได้ใช้สมความคิดหวังกันทุกคน

    เมื่อท่านลงวิชาแล้ว ท่านว่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ ด้านหลังนั้นท่านเองก็ยังเล่นวิชาไว้ด้วย โดยท่านลงพระยันต์สมปรารถนาตำรับเจ้าปู่สำเร็จลุนเอาไว้ โดยอธิษฐานให้เจ้าปู่ท่านมาร่วมเป็นสักขีพยานก่อนจะลง ท่านว่าวิชานี้ของเจ้าปู่สำเร็จลุน ท่านเคยทำไว้ดีอย่างไร ก็ขอให้มาจับมือท่านลงให้ดีเสมอด้วยเจ้าปู่ท่านทำเอง ที่พ่ออาจารย์ท่านลงวิชานี้ไว้เพื่อจะเร่งความปรารถนาของคนใช้ให้สำเร็จโดยไว สอดรับกับวิชาอินทรานิรมิตรที่จะช่วยผลักดันยัดเยียดความสำเร็จเป็นลูกต่อ ส่งต่อกัน ขานรับกัน

    ท่านว่าจุดนี้สำคัญ เพราะคนใช้แต่ละคนนั้นวาสนาไม่เท่ากัน มีของดีสื่อไม่ได้ก็มีมาก วิชาอินทรานิรมิตรนี้เป็นยอดวิชาที่มีคุณวิเศษอยู่ในระดับวิชาจักรพรรดิ์ หากวาสนาไม่ถึงก็จะหนักตัวเกินไป ดังนั้นท่านจึงลงเสริมด้วยยันต์สมปรารถนา สมหวัง สมใจ ของเจ้าปู่สำเร็จลุนเชื่อมกันไว้ อาราธนาบารมีของเจ้าปู่สำเร็จลุนให้ผู้ใช้ปรารถนาสิ่งใดก็สื่อถึง สำเร็จได้ดังใจ จะได้เข้าถึงคุณวิเศษของตะกรุดนี้ได้โดยง่ายไม่ต้องคอยวาสนา

    ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านยังลงมนต์วิเศษเอาไว้อีกบทหนึ่งเรียกว่ามนต์พระเจ้าเรียกนาง ซึ่งมนต์บทนี้เป็นอีกวิชาหนึ่งในตำนานโบราณที่กล่าวขานกันว่าเรื่องเมตตานั้นดีที่สุด เรื่องมหาเสน่ห์นั้นก็สูงสุดไม่เป็นสองรองใคร ปรารถนาหญิงใดในโลก ล้วนเรียกมาได้สมความปรารถนา เรียกให้รัก ให้ผูกพันธ์ไม่มีวันหน่าย ด้วยอุปเท่เล่ห์กลที่พ่ออาจารย์ท่านกระทำไว้โดยนำคาถาพระเจ้าเรียกนางมาล้อมยันต์สมปรารถนา ถือคติว่าเรียกแล้วต้องมา เมื่อเรียกมาแล้วก็ต้องสมความปรารถนา ท่านว่าไม่จำกัดว่าจะใช้เพียงเรื่องเสน่ห์เท่านั้น ใช้ได้หมดเลย จะเรียกสิ่งใดก็สมปรารถนาสิ่งนั้น เรียกหางาน หาคู่ หาคนรัก หาโชค เสี่ยงทรัพย์ เรียกวาสนาบารมีต่างๆ ท่านว่าเรียกแล้วเทวดาต้องสะดุ้งมาช่วยให้เราสมหวังกันโดยเร็วพลัน

    เมื่อท่านลงตะกรุดแล้วท่านได้เชิญครูใหญ่บรมพรหมสหัมบดีลงมาทำวิชา โดยกำหนดจิตตามดู ปรากฏว่ามีพระญาณของจอมเทพที่มีบารมีสูงมากปรากฏขึ้นทุกดอกทุกองค์ ท่านเข้าไปสิงสู่อยู่ในพระรูปที่พ่ออาจารย์ท่านได้จารขึ้นมา ท่านจึงเรียกตะกรุดนี้ว่าเทวภูติ คือมีพลังเต็มเปี่ยม ธาตุประชุมกันครบ มีจิตรู้มีความรู้สึกนึกคิด เป็นพลังงานด้านสว่างพร้อมจะตอบรับและสร้างบารมีไปพร้อมกับเราผู้บูชา ส่งผลโดยตรงต่อผู้ถือครองให้มีอุปนิสัยนิ่งขึ้น สุขุมขึ้น มีสติ ไม่มีสิ่งชั่วร้ายใดๆกล้ำกรายได้ ท่านว่าตะกรุดดอกนี้ให้ใช้ประจำตัวกันไปชั่วชีวิต ท่านลงมาแล้วเพื่อสร้างบารมีไปพร้อมๆกับคนที่คู่ควร โดยตะกรุดนี้สร้างขึ้นตามวาระที่ครูพรหมสหัมบดีท่านมีเมตตา ทำได้น้อย จะได้บูชากันอย่างไรก็สุดที่วาสนาของคนผู้นั้นจะบันดาลให้เป็นไป

    โดยพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า หากจะบูชาเซ่นสรวงใดๆ ท่านว่าที่จริงไม่จำเป็น เทพเจ้าชั้นสูงท่านไม่ได้ต้องการสินบนใดๆจากมนุษย์ไม่ใช่เทพบริวาร ไม่ต้องให้ จะให้ก็เพียงกำลังบุญและบารมีที่จะสร้างไปพร้อมกับเรา ท่านว่าอันนี้ต่างคนต่างได้ไม่มีใครเสีย ยิ่งสร้างยิ่งได้

    โดยพ่ออาจารย์ท่านได้นำสีผึ้งโบราณของเจ้าปู่ชัยพรหมที่ท่านเก็บไว้ เป็นสีผึ้งที่เจ้าปุ่ท่านกวนด้วยวิชาลับของท่านไม่ได้สืบทอดมาถึงพ่ออาจารย์ เพราะต้องใช้แต่ของทิพย์ของสูงและศักดิ์สิทธิ์ในเมืองบังบดเท่านั้นมากวนขึ้น โดยปกติท่านจะหวงสีผึ้งตลับนี้มาก เพราะท่านว่ามันเป็นกายสิทธิ์มีจิตรู้ ซ้ำยังเป็นเสน่ห์สูงมาก ท่านนำมาเจิมเบิกธาตุให้ตะกรุดอีกหนหนึ่ง เพื่อเสริมคุณวิชาด้านเสน่ห์และม้วนเอาไว้ภายใน ท่านว่าแรงมั๊ย อยากรู้ก็เอาไว้สัมผัสด้วยตนเอง ท่านกล่าวว่าทำยากและเหนือกว่าวิชาผงพรายกุมารของสายตะวันออกก็แล้วกัน

    วิธีใช้
    ท่านว่าง่ายมาก เพียงตั้งสมาธิให้ดี อธิษฐานตั้งความหวัง คิดสิ่งที่ตนปรารถนา แล้วเอาตะกรุดจ่อแปะไว้ที่หน้าผากในระหว่างที่ตนตั้งจิตคิดนั้น เพื่อให้กระแสและพลังงานสมาธิของเราเข้าไปได้ง่ายและไวขึ้น จะภาวนาธาตุกำกับเพื่อให้เกิดสมาธิไวด้วย นะมะพะทะ ก็ได้

    * ตะกรุดนี้เป็นตะกรุดเฉพาะคน พ่ออาจารย์ท่านลงไว้ได้ทั้งหมด 16 ดอก หากผู้ใดต้องการบูชา ให้แจ้งความประสงค์ไว้ทาง PM เท่านั้น

    รายได้ร่วมสมทบซื้ออาหารแห้งและวัตถุให้แสงสว่างชนิดต่างๆถวายพระในชนบทที่ห่างไกล

    ขอเชิญร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดกลืนปรารถนาอินทรานิรมิตร(มนต์พระเจ้าเรียกนาง) บูชา 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าโคตรเศรษฐีก่อทรัพย์ห้ามจน (องค์พระมหากำเนิดฝังดาบตัดกรรม)

    พ่ออาจารย์ท่านมีดำริว่า จะทำพระเจ้าทางประทานทรัพย์ โชคลาภ ความเจริญรุ่งเรืองและบรรเทากรรมของสัตว์ได้ไว้ซักวาระหนึ่ง


    ด้วยท่านไม่ปรารถนาจะให้กล่าวถึงมาก ท่านว่าองค์พระนี้ขึ้นอยู่กับวาสนา ถ้าชะตาชีวิตไม่เปิด ทำเสียอย่างไรก็ไม่มีวันได้พบ จึงจะลงข้อมูลแต่พอสังเขปเท่านั้น

    พระเจ้าโคตรเศรษฐีก่อทรัพย์ห้ามจน หรือองค์พระมหากำเนิดนี้ พ่ออาจารย์ท่านใช้ว่านยาวิเศษในตระกูลเศรษฐีที่ได้ชื่อว่าเก่ง มีฤทธิ์ มีตัว มีเจตสิก มีภูติมีคนธรรพ์รักษาทั้งหมด อันไหนดี อันไหนครูสั่งให้หาให้เก็บ ท่านไปแสวงหามาทั้งสิ้น นำมาเข้ากับผงวิเศษที่ชักพระยันต์ชั้นสูงตำรับพิชัยสงครามต่างๆ และพระยันต์ที่ท่านลงคาถามหาเศรษฐีอีกนับร้อยบท ลบถมกันไปตามวาระตามโอกาส

    เมื่อท่านจะทำนั้น ท่านได้พิจารณาถึงสภาวะของมนุษย์โดยรวมก่อน ว่าจะทำพระให้เขารวย เพียงเท่านั้นมันคงไม่พอ เพราะถ้าจะรวย ต้องต้านกระแสกรรมหนักได้ด้วย ไม่เช่นนั้นพระก็ไม่สามารถส่งผลอะไรได้มาก เนื่องจากสัตว์โลกยังอยู่ในกฏของกรรม จำต้องทำเครื่องสูงที่มีอานุภาพส่งผลโดยตรงกับกรรมนั้น กอปรกับศิษย์ทั้งหลายเคยเรียกร้องกันมามาก ให้ท่านสร้างดาบ พระขรรค์ หรือมีดหมอบ้าง ท่านก็ไม่เคยทำให้เสียซักคราวหนึ่ง ด้วยท่านทราบดีว่าหากท่านทำแล้วจะมีผลสืบเนื่องไปถึงเรื่องกฏของกรรมนั่นเอง เมื่อเป็นเช่นนั้นครูบรมพรหมสหัมบดีจึงได้เข้านิมิตรให้ท่านสร้างดาบตัดกรรมไว้ พระองค์จะประสิทธิ์ประสาทให้

    พ่ออาจารย์ท่านจึงมาพิจารณาว่าจริงแท้ทีเดียว เครื่องรางประเภทดาบหรือพระขรรค์ที่สร้างได้ถูกต้อง ปลุกเสกมาดีนั้น ย่อมมีอานุภาพสูงสามารถใช้ริดรอนกรรมเก่าได้ เพราะเป็นของสูงใช้ผ่าใช้ตัดได้ทุกสิ่งและสำเร็จด้วยพุทธคุณ เป็นไปด้วยพุทธานุภาพและพรหมานุภาพ เมื่อท่านพิจารณาเช่นนี้แล้วจึงคิดว่าจะทำไว้เสียครั้งหนึ่ง จึงได้แกะหุ่นเทียน หล่อดาบขึ้นมาจากธาตุกายสิทธิ์ ทั้งวัชรธาตุ หยาดน้ำฟ้าและปรอท โดยเน้นให้มีดีจากข้างใน ดาบนี้ต้องเก่งและต้องใช้ได้ดีมากทำตามตำราทุกอย่าง โดยท่านนำมาลงอักขระตามตำราพิชัยสงครามไว้ที่ตัวดาบและด้ามทุกเล่ม(ให้สังเกตุว่ารอยจารเล็กละเอียดยิบนับ 20-30ตัวทีเดียวสำหรับดาบด้ามเล็กๆนี้) ท่านว่าทำทั้งที่ต้องให้ดีที่สุด ลงด้วยวิชาลงเครื่องสูงลงตามเครื่องพิชัยสงคราม สำหรับถวายเจ้านาย เป็นพระแสงดาบที่ใครได้ครองไว้ ไม่ใช่จะมีแต่บุญ ยังต้องยิ่งด้วยบารมีที่สั่งสมมามากจึงจะได้พาลพบและครอบครองได้

    เมื่อได้ดาบตัดกรรมแล้วท่านได้เชิญครูพรหมขอเมตตาให้ท่านลงประสิทธิ์ให้ ส่วนตัวท่านนั้นก็ได้เตรียมมวลสารอื่นต่อไป พ่ออาจารย์บอกว่าพระเจ้าโคตรเศรษฐีก่อทรัพย์ห้ามจนนี้ทำยาก เพราะจะทำพระให้เค้ารวย ให้เค้าไปใช้สู้กับกรรมจริงๆ พระเช่นนี้ทำยากมาก ทำทั้งทีก็ต้องเอาให้ดีที่สุด

    ท่านจึงได้ขออนุญาติเจ้าปู่ชัยพรหม นำมวลสารของเดิมของท่าน ขออนุญาติพลีมาเพื่อทำผงผสมสร้างพระด้วย โดยพ่ออาจารย์ได้นำคตมหากำเนิด หรือที่เรียกว่าคตไข่ทองแดง(คตมนุษย์) ซึ่งเป็นคตของเจ้าขุนอันเกิดในร่างกายท่านเอง มีพลังธาตุและบารมีแรงกล้ามาก ได้นำมาพลีทำมวลสาร โดยขอบารมีเป็นที่พึ่งว่าแต่เดิมนั้น จุดกำเนิดก่อร่างสร้างตัวก่อเกิดสรรพชีวิตนั้นก็มาจากจุดองคชาติ ดังนั้นนี่คือความจริงและสัจธรรมที่ท่านว่าไม่ใช่เรื่องทะลึ่งอะไร จะทำให้พระให้เค้าใช้ตั้งตัวได้ ก็ต้องพลีมวลสารที่มีพลังการก่อเกิด การให้กำเนิดมาทำ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะคตที่เกิดในร่างกายมนุษย์โดยเฉพาะผู้มีบารมีสูงเป็นองค์พระมหาโพธิสัตว์เช่นเจ้าปู่นี้ด้วยแล้วย่อมหาได้ยากยิ่งนัก ท่านว่าหากจะเพียงรักษาไว้ มันก็ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ใคร ท่านจึงขออนุญาติเจ้าปู่นำมาทำผงใส่ลงไปด้วยเพื่อให้ส่วนรวมและทุกคนได้ใช้ของดีอันเกิดจากบารมีที่ท่านบำเพ็ญมานานนับอสงไขย

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้ผสมผง ทำพิมพ์พระขึ้น ท่านได้ทำพระทรงเครื่องอย่างมหาจักรพรรดิ์ท่านว่านี่คิดเสียว่าเป็นพระผู้ดี เป็นพระทรงเครื่อง จะได้มีกินมีใช้ไม่ขัดสน ไพบูลย์ด้วยทรัพย์สมบัติเป็นเอนกประการ องค์พระนั้นอยู่ในท่านั่งมารวิชัย อาศัยความเชื่อว่าชนะมาร จะได้ชนะอุปสรรคทุกสิ่ง

    ตรงจุดเหนือมือองค์พระท่านได้นำศิลาน้ำของเจ้าปู่ชัยพรหมฝังไว้ด้วยทุกองค์ ท่านว่าให้ผลทุกทางตามแต่จะอธิษฐานดุจแก้วสารพัดนึก ด้านหลังองค์พระนั้นท่านลงตะกรุดไว้สามดอก สามชนิด
    - หนึ่งคือ ช้างประสมโขลง เพื่อให้เกิดคุณทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างที่สุด ซ้ำยังมีอานุภาพครบถ้วน ไม่ว่าจะเพิ่มพลังกาย เพราะช้างนั้นเป็นสัตว์ใหญ่ สัตว์มงคล อยู่ที่ไหนก็เกิดสิริมงคลที่นั้น ภูติผีปีศาจไม่เข้าใกล้ ทำมาหากินใดก็เจริญรุ่งเรือง ค้าขาย ปรารถนาโชคลาภสิ่งใดก็ได้ทั้งหมด
    - สองคือ วิชาลาภลอย วิชานี้ให้โชคลาภเข้ามาหาเราแบบฟลุ็คๆไม่รู้เนื้อรู้ตัว ต่างกับโชคธรรมดา ท่านว่าวิชานี้จะเน้นไปทีความฟลุ๊ค ทำอะไรก็ฟลุ๊คได้ฟลุ๊คเฮงไปเสียทั้งหมด เรียกว่าบังเอิญมีสิ่งดีๆเข้ามา บังเอิญแล้ว บังเอิญอีกเช่นนั้น เหมือนมีไพ่ตาย มีแต้มต่อคนอื่นเขา
    - สามคือ วิชาที่ทำให้เจริญรุ่งเรือง ท่านว่าทำกิจใดก็เจริญงอกงาม และไปได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีอุปสรรคหรือมารใดๆมาผจญด้วยพระพุทธานุภาพ


    พ่ออาจารย์ท่านใช้มวลสารล้วนๆทั้งหมดผสมผงองค์มหากำเนิดของพระโพธิสัตว์ทุกองค์ ท่านว่าผงมีเท่าใดก็ทำได้แค่นั้นพลีมาพอประมาณไม่ได้ใช้ทั้งก้อน พระรุ่นนี้ทำไว้เพื่อให้สร้างเนื้อสร้างตัว มีความสุขความสบายใจจะได้เอาเวลาที่เหลือไปสร้างบารมีปฏิบัติธรรม รักษาพระศาสนาให้เจริญงอกงามต่อไป ซึ่งท่านก็ทำไว้ได้ทั้งหมด 14 องค์ ท่านว่าเราขออนุญาติไว้ ว่าจะทำเพียงครั้งเดียว จะไม่เอาคตมหากำเนิดของครูบาอาจารย์มาทำเครื่องมงคลอีก ให้ไว้ใช้เฉพาะผู้เคยมีวาสนาร่วมกับท่านมาแต่เก่าก่อนเท่านั้น

    ท่านได้ย้ำบอกว่าดาบตัดกรรมที่ฝังด้านหลังนั้น ฝังให้ไปแล้ว มีอานุภาพมากกว่ามีดหมอศาสตราวุธทั้งหลาย ดุจวิชาพระขรรค์ชัยศรีหรือดาบสาหรี๋กัญไชย เช่นนั้น เป็นของสูงเฉพาะดาบก็มีญาณเทพพรหมรักษาเข้าถือครองทุกเล่ม ที่ฝังเช่นนี้เพื่อประสงค์จะให้เอาไว้กับเนื้อกับตัว นอกจากจะได้ช่วยขับล้างริดรอนกรมอันส่งผลในปัจจุบันแล้วยังจะได้ขับไล่สิ่งไม่ดีทั้งหลายจากร่างกายเรา ให้เทวดาเข้าคุ้มครองรักษา ซ้ำยังใช้ได้ทุกทางตามแต่ปรารถนาไม่ต่างจากเครื่องพิชัยสงครามชั้นสูงแต่อย่างใด ทั้งปราบมาร ขจัดศัตรู ขับไล่คุณคนคุณไสย อวิชชาต่างๆ

    คาถาบูชา
    สุวัณณรัชชตัง จะระวะมัยหัง เทหิสาสะเต คฤหบดีเศรษฐี กุมภะโฆสะกะเศรษฐี เมณฑะกะเศรษฐี ธนัญชัยยะเศรษฐี ทุคคะตะเศรษฐี อนาถะบิณฑิกะเศรษฐี ปุริโสวา อิตถีวา ทาสีวา ทาสาวา สุวัณณัง รัชชะตัง วัตถังวา โอมมะหาสุนทริโพธิสัตโตจะ เทวะมนุสสานัง ตะระมาโภคาวะ ขิปปังขิปปะ มะหา สัมปัตติสุขัง สะระกะธะนัง อะหังวันทามิ สิทธิสะวาโหม(* ให้สวดและอธิษฐานตามแต่ใจจะปรารถนา ระลึกถึงพระพุทธานุภาพเป็นที่สุด ท่านว่าเคล็ดลับ ให้สวมคอบูชาปกติอย่าไปตั้งความหวังสิ่งใด ประกอบสัมมาอาชีพไปโดยปกติ ขอท่านเฉพาะในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น เดี๋ยวสิ่งดีๆก็จะเข้ามาด้วยตัวของมันเอง)


    * องค์พระสร้างไว้ได้ 14 องค์ ผู้ใดปรารถนาบูชา เป็นส่วนหนึ่งของผู้ครอบครององค์มหากำเนิดนี้ ให้แจ้งจองเฉพาะทางPM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านได้อธิษฐานประสิทธิ์ เชิญครูไว้อย่างดีแล้ว

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าโคตรเศรษฐีก่อทรัพย์ห้ามจน (องค์พระมหากำเนิดฝังดาบตัดกรรม) บูชา 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1402292598.jpg
      1402292598.jpg
      ขนาดไฟล์:
      100.1 KB
      เปิดดู:
      100
    • SAM_49361.jpg
      SAM_49361.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      77
    • SAM_49331.jpg
      SAM_49331.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.8 MB
      เปิดดู:
      107
    • SAM_49351.jpg
      SAM_49351.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.6 MB
      เปิดดู:
      103
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2020
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลอธิษฐาน(เทวดาทันใจ)

    เป็นตะกรุดชนิดหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้เรียกว่าตะกรุด แต่ท่านเรียกว่ามงคลอธิษฐานเทวดาทันใจโดยจำเพาะเจาะจง ทำให้รู้ว่าต้องเป็นวิชาที่มีฤทธิ์วิเศษแน่นอน

    โดยปกตินั้น ท่านว่าตะกรุดแต่ละชนิดจะเน้นอานุภาพครอบคลุมทุกอย่าง ครูบาอาจารย์แต่โบราณก็มักจะทำสืบมาเช่นนั้น แต่วิชามงคลอธิษฐานเทวดาทันใจนั้น เป็นวิชาเฉพาะกิจ ที่สืบทอดกันมาในสายในดงจริงๆ มีต้นกำเนิดที่บรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดร เป็นวิชาสายเหนือโลกวิชาหนึ่งก็กล่าวได้

    ท่านว่าของสิ่งนี้ประจุวิชาไว้เพื่อให้มีฤทธิ์วิเศษ เหมาะกับคนใช้ประเภทหนึ่ง นั่นคือคนชอบขอ ขอแล้วต้องได้ การขอในที่นี้ ไม่ใช่การขอโดยปราศจากเหตุผลใดๆแต่เป็นการร้องขอสิ่งที่ตนเองต้องการต่อเทพยดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์

    วิชานี้อาศัยบารมีในอดีตของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นพื้นฐาน เวลานานนับสี่อสงไขยกำไรแสนมหากัปป์ที่พระองค์ในฐานะของพระมหาสัตว์ได้บำเพ็ญบารมีไว้ก่อนจะตรัสเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้น บารมีเหล่านั้นมากมายเหลือคณา มงคลอธิษฐานเทวดาทันใจนั้น ได้กล่าวอ้างบารมีนับอสงไขยเหล่านั้นเป็นฐาน ให้เหล่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเทพยดาทั้งหลายรับฟังคำขอ คำอธิษฐานของผู้บูชา

    พ่ออาจารย์ว่าสิ่งนี้ทำยากเป็นวิชาเฉพาะอันละเอียดลึกซึ้ง ไม่สามารถกล่าวได้หมด ท่านว่าให้บอกวิธีใช้กับเค้าก็พอ ซึ่งมงคลอธิษฐานนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ลงพระยันต์ไว้เต็มสูตรทั้งหล้าและหลัง โดยท่านประทับด้านหลังด้วยยันต์มหากำเนิดตำรับหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว เพื่อเสริมอานุภาพให้กับเครื่องมงคลสอดรับกันมากขึ้น

    ท่านว่าที่ทำนี้ ท่านทำให้เป็นกำลังใจโดยตรง ถือว่าแก้เคล็ดอยู่ในตัวเอง นั่นคือเวลาที่เราขออะไรเทพยดาผ่านมงคลอธิษฐานนี้ คำขอนั้นก็ได้ถือว่าบังเกิดแล้ว เป็นจริงแล้ว สำเร็จแล้ว เป็นปกาศิตที่จะหลีกเลี่ยงมิได้ ขอได้ไหว้รับ ขอแล้วต้องให้เช่นนั้น

    มงคลอธิษฐานเทวดาทันใจนี้ พ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพื่อให้เป็นกำลังใจแก่คนที่ทำมาหากิน และปรารถนาโชคลาภวาสนาต่างๆ ท่านว่าความสำเร็จทั้งหลายที่ว่าไม่ไกลเกินเอื้อมนั้น แต่นี้ไปจะได้ไม่ต้องเอื้อม เพราะมันอยู่ในมือเราแล้ว โดยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านได้เชิญปู่ใหญ่หรือบรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดรให้มาทำการประสิทธิ์ให้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไปใช้ได้เลย เดี๋ยวก็รู้เอง ตะกรุดนี้เราเชิญพระโบราณมาทำ ท่านทำให้เต็มกำลังความสามารถ ให้เหมาะแก่กาลและยุคปัจจุบัน

    โดยมงคลอธิษฐานนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเทวดาทันใจก็เพราะ อาศัยคุณอำนาจของวิชา ที่หากผู้ใดได้บูชาแล้วเทพยดาอันรักษาบวรพระพุทธศาสนาทั้งหลายย่อมเข้าดลช่วยเหลือในสิ่งที่ปรารถนาให้สำเร็จเสร็จกิจด้วยบารมีพุทธภูมิขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ท่านว่าเป็นวิชาโบราณที่ครูบาอาจารย์ไม่ค่อยทำและสืบทอดกันเท่าไหร่

    วิชานี้นอกจากมีคุณใช้ในการอธิษฐานแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่ายังเป็นวิชาทางมหาลาภชิ้นเอก ซึ่งมีวิธีใช้ง่ายมากไม่ยากอย่างไรเลย ไม่ต้องสวดหรือภาวนาอะไรทั้งสิ้น เพียงแค่พกไว้กับตัว ท่านว่าเอาว่าคนที่พกเฉพาะบุคคลนั้น เค้าจะมีกินมีใช้ไม่ขาด โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง จะเป็นเหตุให้พบความโชคดี จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด มีเงินทองบังเกิดขึ้นเรื่อยๆ ท่านว่าเป็นวิชาทางเศรษฐีมหาศาลเช่นนั้น มีเงินต่อเงิน มีทองต่อทองไม่รู้หมดรู้สิ้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นคุณสมบัติพิเศษของผู้ที่ได้ครอบครองวิชามงคลอธิษฐานนี้

    โดยพ่ออาจารย์ท่านได้ทำไว้และเสกจนสำเร็จเต็มคุณวิชา มีจำนวน 20 ดอก แต่ท่านได้เอาไปให้ผู้ที่เดือดร้อน และรักการขอ การอธิษฐาน ใช้กู้วิกฤติชีวิตไปแล้ว 4 ดอก ก็มีเสียงตอบรับที่ดีมากถึงขนาดจะขอบูชาเพิ่มและเหมาแจกญาติพี่น้องกันเลยทีเดียว แต่ตัวท่านก็ไม่ได้อนุญาติ ด้วยปรารถนาจะให้เก็บไว้ ท่านว่าจะได้กระจายกันได้ทั่วๆ เพราะเราทำได้น้อย สรุป คือมงคลอธิษฐานนั้นจึงเหลือเพียง 16 ดอก

    มงคลอธิษฐานนี้ เมื่อจะใช้งาน ให้ทำจิตให้เป็นสมาธิ นำมงคลวางไว้บนฝ่ามือ แบมือและขอในสิ่งที่เราปรารถนา ด้วยเดชะเทพยดาเจ้าทั้งหลาย โปรดสงเคราะห์ข้าพระพุทธเจ้า(ขอในสิ่งที่ปรารถนา) ท่านว่าทำได้ทุกวัน ขยันขอเถิด เห็นผลมามากนักแล้ว

    เมื่อจะใช้ให้ระลึกถึงคุณของพระพุทธเจ้าเป็นที่สุด เทวดาทั้งหลายย่อมบันดาลให้เป็นไปด้วยพุทธานุภาพ ภาวนาคาถาทำสมาธิว่า
    อะสังวิสุโลปุะพุภะ


    * มงคลอธิษฐาน(เทวดาทันใจ)นั้น เหลือทั้งหมด 16 ดอก ท่านใดจะบูชาให้แจ้งความประสงค์ไว้ทาง PM เท่านั้น ท่านว่าขอให้เป็นเจ้าของมีบุญร่วมมาในสายพุทธภูมิ เค้าเจอเค้าจะมาเอาเอง

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลอธิษฐาน(เทวดาทันใจ) บูชา 1,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1402292598.jpg
      1402292598.jpg
      ขนาดไฟล์:
      100.1 KB
      เปิดดู:
      103
    • normal_1.jpg
      normal_1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      24.5 KB
      เปิดดู:
      86
    • SAM_4937.JPG
      SAM_4937.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      83
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2020
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มหาสัญลักษณ์มงคลประสิทธิ์กำเนิดพร (พระตรีมูรติประทับพนัสบดี)

    สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ได้สร้างเหรียญหล่ออันเรียกว่ามหาสัญลักษณ์ขึ้น โดยประสงค์จะให้เป็นจุดศูนย์รวมแห่งครูพระเวทย์และพระธรรม ครูมหาเทพทั้งหลาย โดยท่านได้ปลุกเสกมาอย่างยาวนาน อาศัยเวลาวาระที่พระอิศวร(ครูพระสยม)เสด็จเยือนโลกมนุษย์ และช่วงเวลาที่พระวิษณุและมหาลักษมี(ครูพระนารายณ์)เสด็จเยือนโลกมนุษย์ ท่านใช้เวลาอัญเชิญมหาเทพและเสกเก็บมายาวนานเพื่อที่จะให้ได้ชื่อว่าดีที่สุดนั่นเอง

    ด้วยแรกเริ่มเดิมทีนั้น ท่านมีนิมิตรถึงสมเด็จองค์ปฐม ได้ประทานให้ท่านเห็นสัตว์มงคลชนิดหนึ่งคือ พระพนัสบดีอันเป็นราชยานพาหนะของพระองค์ท่าน โดยบอกให้พ่ออาจารย์ท่านทำไว้ เพราะนี่คือขุมพลังของจักรวาล กำเนิดด้วยพระเวทย์และพระธรรม เป็นสิ่งลี้ลับนอกเหนือกฏธรรมชาติ มีพระเดชอันใหญ่และพระคุณอันยิ่ง ให้ท่านทำด้วยเวทย์สวรรค์ โองการกำเนิดพระเจ้า จะได้เป็นสิริมงคลต่อผู้ครอบครอง มีไว้สืบกันไปในหมู่ผู้รู้ค่าและคู่ควร

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นสอดคล้องว่าเป็นมหามงคลโดยแท้ ด้วยรูปพระพนัสบดีนั้นนับถือกันมาแต่อดีตกาล ต่อมาการสร้างก็ขาดหายไป แม้มีทำบ้างในบางวาระแต่จะให้มีคุณเป็นเอนกจริงก็หาคนที่จะทำจริงได้ยาก เพราะเป็นวิชาเฉพาะ การทำพระพนัสบดีนี้พ่ออาจารย์กล่าวว่าทำกันมาเป็นพันปีแล้วหรือนานกว่านั้น ตั้งแต่ยุคทวาราวดี พุทธศาสนิกชนก็นิยมรับเอาคติพราหมณ์มาผสมกับพระพุทธรูป ด้วยทำโดยกระบวนการความรู้ทั้งพุทธทั้งไสยอันเป็นเครื่องที่จะช่วยให้หลุดพ้นแลหากผู้ใดได้ครอบครองก็เจริญรุ่งเรือง

    พระพนัสบดีนี้ พ่ออาจารย์บอกว่าเป็นการรวมตัวกันของขุมกำลังสำคัญที่ยิ่งใหญ่ กล่าวคือ
    - วัวอุสุภราช (พระศิวะ) วัวอุสุภราชนั้นเป็นพาหนะขององค์พระสยม เป็นราชาแห่งสัตว์จตุบททวิบาททั้งมวล มีกำลังมากเป็นที่หวาดกลัวของภูติผีปีศาจ ด้วยเหตุนั้นจึงได้ชื่อว่านันทิมหาราช ทั้งยังมีพระภาคเป็นพระฤาษีหน้าวัว มีฤทธิ์มากดั่งโคแก้วสารพัดนึก วัวอุสุภราชนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ คงามงอกเงย มั่งมี สมปรารถนาทุกสิ่ง ท่านว่าแต่เดิมนั้นมนุษย์นี้ในวัฏฏสงสาร ล้วนเป็นไปด้วยกาม เสพและบริโภคสิ่งที่เป้นกามคุณทั้งสิ้น ด้วยอำนาจของโคอุสุภราชนั้น จะทำให้เธอบริบูรณ์ในกามคุณ มีทุกอย่างสมกับที่มนุษย์ชาติหนึ่งนั้นควรจะมี ไม่ขาดไม่พร่องแต่อย่างใด
    - จอมครุฑ (พระนารายณ์) พญาครุฑสุเรนทรชิตนั้น คือเทพแห่งผืนฟ้าเป็นราชาในหมู่เทพวิหคทั้งปวง จอมครุฑนั้นคือสัตว์ที่มีฤทธิ์เสมอด้วยพระผู้เป็นเจ้า ด้วยว่ารบชนะพระอินทร์ และเสมอกับพระนารายณ์ จึงได้รับการยำเกรงไปทั่วโลกธาตุอมครุฑนี้ให้คุณด้านความเจริญรุ่งเรืองดุจดวงดาวที่ไม่มีวันดับแสง ซ้ำยังทำลายล้างอุปาทวจัญไรสิ่งไม่ดีต่างๆ ภูติผีปีศาจสัมภเวสีต่างๆ อาถรรพฺคุณไสยต่างๆล้วยพ่ายต่ออำนาจของจอมคุฑทั้งสิ้น ทำลายล้างสิ่งไม่ดีเพื่อให้เจริญรุ่งเรืองได้อย่างไม่มีหยุดชะงัก ซ้ำยังเป็นมหาเดช มีเดชมาก ไม่เป็นสองรองใคร แม้คุ้มเกรงผู้ใดใครคิดไม่ดีจะแพ้ภัยใครปองร้ายก็จะพินาศด้วยบารมีจอมครุฑนี้
    - สุวรรณหงส์ (พระพรหม) เป็นสัตว์ตระกูลสูง รักความสะอาด มีเสียงไพเราอย่างที่สุด บินเหนือลมเหนือเมฆ รักเกียรติยิ่งชีวิตประกอบด้วยเกียรติยศสูงสุดในบรรดาสัตว์จตุบททวิบาททั้งหมด หงส์ทองนี้ได้ชื่อว่ามีฤทธิ์มาก แต่เป็นสัตว์ที่รักสงบยิ่งนัก แม้กระนั้นหากใครรังแกก็ไม่แพ้ให้กับผู้ใดเช่นกัน สุวรรณหงส์นี้ให้คุณด้านการดำเนินชีวิต จะมีเกียรติคุณค้ำฟ้าดินบันดาลให้งานและสิ่งที่ทำราบรื่นได้ดี มีเกียรติปรากฏในวงสังคม เป็นที่นับหน้าถือตาดั่งราชหงส์ ซ้ำยังมีกระแสของมหานิยมอยู่ในตนเองเป็นราชเสน่ห์ชั้นสู ใครก็ปรารถนาจะเข้าหาคบค้าสมาคมด้วย
    พระพนัสบดีนี้คือการรวมเอาสัตว์เทพทั้งสามไว้ในร่างเดียวกัน มีอานุภาพครอบคลุมทุกสิ่งเป็นใหญ่ในฟ้าดินอย่างแท้จริง ท่านว่าเสกยากนักเพราะต้องเชิญสัตว์เทพทั้งสามให้จุติพร้อมกัน เป็นร่างและชีวิตเดียวกัน เป็นสิ่งที่ไม่มีในธรรมชาติ อยู่เหนือกฏของโลก มีอำนาจต่อต้านกระแสกรรมได้


    เมื่อจะทำแล้วท่านว่าก็ปรารถนาจะทำให้ดีที่สุด โดยท่านได้นำรูปเคารพพระตรีมูรติประดิษฐานไว้เหนือพระพนัสบดีด้วย ท่านว่าคติพระตรีมูรตินี้เมื่อไทยนำมาบูชา ได้ผิดแยกแปลกเพี้ยนไป โดยทำเป็นพระศิวะปางปัญจมุขแต่องค์เดียว ท่านจึงเห็นควรว่าจะทำให้ถูกต้องเสียคราวหนึ่ง

    พระตรีมูรตินี้คือการรวมตัวกันของพระผู้เป็นเจ้าทั้งสาม อันได้แก่พระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหม ท่านว่าเมื่อทำเป็นพระรูปพระตรีมูรติเสด็จประทับพนัสบดีนี้ จึงเป็นมหาสัญลักษณ์มงคล ให้คุณครอบคลุมฟ้าดินและครอบคลุมครูเทพครูพรหมต่างๆทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ทำเป็นพระตรีมูรติเพื่อต้องการรวมขุมอำนาจที่ยิ่งใหญ่ทั้งสามของมหาจักรวาลมาไว้ในจุดเดียวกัน คือพลังของการสร้างสรรค์ การทำนุบำรุงรักษา และการทำลายล้างเพื่อให้กำเนิดสัจธรรม เมื่อรวมกันแล้วขอบเขตและพลังอำนาจของมงคลมูรติก็มีเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล ทำให้สามารถขอพรได้กว้างขวางและลึกซึ้งกว่าการสักการะมหาเทพองค์ใดพระองค์เดียว ซ้ำนี่คือการแสดงความเคารพต่อครูเทพครูพรหมทั้งหมด ท่านว่าตั้งใจให้ดี ยกมือนมัสการทั้งเดียวก็ไปได้ทั่วทั้งหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาล เป็นเครื่องมงคลที่เทพเจ้าและทิพย์กายหรือแม้แต่อสูรกายทั้งหลาย ก็ให้ความเคารพและยำเกรง

    ท่านเทด้วยเหล็กไหลวัชรธาตุเข้ากับหยาดน้ำฟ้าทวาราวดี ซ้ำยังใส่แร่พลวงเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ และได้ลงจารแผ่นดีบุกด้วยคาถาภูติพระเจ้าหลอมลงไปด้วย ท่านว่าทั้งดีและบุก ดีมากๆจะได้มีจิตวิญญาณมีความเป็นทิพยกายจากภายใน ดุจเราอัญเชิญพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามไว้ประดิษฐานอยู่กับร่างกายตนไม่แยกจากกัน

    ด้านหลังนั้นท่านทำวิชาฝังตะกรุดมงคลเปิดฟ้าดินเอาไว้ ท่านว่าสำคัญนักให้ผลกับความเจริญรุ่งเรืองอย่างถึงที่สุดไม่มีสิ่งใดต้านทานได้ เพราะรวมเอาอานุภาพของธาตุแสง ธาตุลม และธาตุไฟ เข้าไว้ด้วยกัน ดุจดวงสุริยะที่ทำลายความมืดมิด ความหนาวเย็นเฉกเช่นนั้น ท่านว่าวิชานี้ครูท่านให้ลงเฉพาะบทกาลและวาระที่สำคัญ สำหรับทำเครื่องมงคลชั้นสูง ที่จะพลิกชะตาเปลี่ยนชีวิตคนบูชาได้ ท่านว่ามันเปิดหมดนะ เปิดฟ้าดิน คือจากฟ้าดินที่ปิดอยู่ถูกความมืดกดทับไว้อยู่ ไม่รู้จักแสงสว่างก็เปิดขึ้นพบความสว่าง ชีวิตคนก็เช่นเดียวกัน หากปิดอยู่โดนชะตากรรมกดทับไว้ไม่พบทางสว่างก็จะเปิดขึ้นดุจเดียวกัน บอกได้สั้นๆเพียงเท่านี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้สำคัญนัก คำของเราเล็กเกินกว่าจะกล่าวได้เสียทั้งหมด เพราะเมื่อเสกนั้นท่านได้ขออนุญาติอัญเชิญเฉพาะพระคุณในส่วนของมหากรุณาธิคุณของพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามให้จุติมารวมกันโดยส่วนเดียว เพื่อให้เครื่องมงคลนี้มีอิทธิคุณแฝดบูชาแล้วเป็นมหาเมตตาอย่างถึงที่สุด และยังช่วยให้การกราบไหว้ขอพรใดๆต่อพระเป็นเจ้าได้ผลไว้ขึ้นถนัดตา เพราะว่าท่านเอาแต่มหากรุณาเอาแต่พระคุณอันจะให้คุณแก่ผู้ศรัทธา พระเดชอันจะให้โทษแก่ใครทั้งหลายนั้นท่านไม่เอา ท่านว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดแล้วที่สร้างมา เพราะพระเดชนั้นมีมากพอในพนัสบดีแล้ว ดีที่มีนายคือองค์ตรีมูรติประทับยืนบงการไว้ เราปรารถนาจะใช้งานหรือสั่งการใดก็จะทำได้สะดวกรวดเร็วอย่างใจนึก

    ในส่วนของพนัสบดีที่มีจิตเต็มขั้นนี้ พ่ออาจารย์บอกว่า พูดให้เข้าใจง่ายๆ ให้เลี่ยงเค้าเหมือนกุมารทองแล้วกัน เค้ามีจิตมีความรู้สึกนึกคิดของเค้า ให้พูดคุยกับเค้าบ่อยๆไปไหนก้บอกกล่าวชวนเค้าไป จะทำงานทำอะไรก็พูดก็บอกเค้า นี่แหละวิธีใช้มันมีเท่านี้ ทำได้แค่นี้ชีวิตเธอดีกว่าคนอื่นหมืื่นแสนแน่นอน ทำความสนิทคุ้นเคยกับเค้าก่อน ต่อไปขออะไรกันไว้ก็ไม่แคล้วจะสมปรารถนาง่ายๆ ไม่ต้องบนบานศาลกล่าวแต่อย่างใด ท่านว่าท่านทำพระพนัสบดีนั้น ให้กระพือปีกบิน คนใช้จะได้รุดหน้าไม่อยู่นิ่งกับที่นานๆ พัดพาเอาความเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งง และสิ่งที่ปรารถนามาสู่ผู้ครอบครอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งนี้คือมหาสัญลักษณ์เป็นจุดรวมของพรแห่งเทวะอันประเสริฐสุด จึงปรารถนาให้คนที่รู้ค่าและเป็นคนดีได้ไป เมื่อครอบครองแล้วก็ให้หมั่นเจริญสติ ประพฤติดีละเว้นชั่ว ทำตัวให้สมกับคำว่าคนดีเถิด มหามงคลและพระพรศักดิ์สิทธิ์ต่างๆจะมารวมกันอยู่ในตัวของผุ้บูชาเอง ทำดีเค้าไว้ ที่ไม่ดีอย่าทำ

    คาถาบูชา
    โอม อิศรา พรหมมา นารายัน วิทัมเห ทัตตาเตรยะ วิชยะ เตตะราม


    * มหาสัญลักษณ์มงคลประสิทธิ์กำเนิดพร (พระตรีมูรติประทับพนัสบดี)นี้เป็นของศักดิ์สิทธิ์ ที่พ่ออาจารย์ว่าสร้างและเสกให้สำเร็จเป็นการประชุมของพระเวทย์และพระธรรมนั้นได้ยากยิ่งยวด จึงทำไว้เพียง 12 องค์ ผู้ที่จะบูชาให้ส่งความต้องการ แจ้งความประสงค์ที่จะอาราธนามาทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา มหาสัญลักษณ์มงคลประสิทธิ์กำเนิดพร (พระตรีมูรติประทับพนัสบดี) 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1_1265878371.jpg
      1_1265878371.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.9 KB
      เปิดดู:
      100
    • 13.jpg
      13.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.1 KB
      เปิดดู:
      89
    • lord-shiva-30a.jpg
      lord-shiva-30a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.2 KB
      เปิดดู:
      78
    • SAM_49381.jpg
      SAM_49381.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      99
    • SAM_49421.jpg
      SAM_49421.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.6 MB
      เปิดดู:
      124
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระขุนแผนผงน้ำมันคตพรายกูรมา(โยนีทอง ลึงค์ทอง)

    ในยุคดึกดำบรรพ์นั้น พระนารายณ์ได้อวตารลงมาเป็นเต่ายักษ์กูรมา เพื่อสังหารอสูรมัจฉาที่จ้องจะทำลายพิธีกวนน้ำอมฤต ซ้ำยังเอากระดองของพระองค์เองรองเขามันทระไว้ในพิธีกวนเกษียรสมุทรครานั้น เพื่อป้องกันมิให้โลกทะลุเป็นเหตุให้โลกแตกเป็นที่เดือดร้อนของสรรพสัตว์ทั้งหลาย

    พ่ออาจารย์ท่านรู้ความสำคัญของมหากูรมาวตารนี้ พร้อมทั้งปรารถนาที่จะทำเครื่องมงคลฉลองคุณพระนารายณ์ขึ้นซักคราวหนึ่ง โดยทำให้มีอาถรรพ์เช่นของบรรพกาล กอปรกับมีเสียงเรียกร้องอยู่หลายหนให้ท่านจัดทำพระขุนแผนอีกซักรุ่นหนึ่ง ขอแบบที่ดีและแรงมากๆ เมื่อท่านพิจารณาหลายๆสิ่งแล้วว่ามันสอดรับกันเหมือนครูบาอาจารย์ท่านดลใจ ท่านจึงได้สร้าง พระขุนแผนผงน้ำมันคตพรายกูรมา(โยนีทอง ลึงค์ทอง)ขึ้น

    ท่านแกะแม่พิมพ์เช่นกระขุนแผนพรายกุมารทรงโบราณปกติ แต่เปลี่ยนเป็นพิมพ์พระประทับเต่ากูรมาแทน ท่านว่าเต่านี้ไม่ใช่เต่าธรรมดาแต่เป็นเต่าพระวิษณุอวตารท่านจึงผูกพยนต์เต่านารายณ์ไว้ มีฤทธิ์มาก มีเดชมากในบรรดาพยนต์เต่าทั้งหมด ซ้ำเต่านี้ ท่านว่ายังมีความหมายด้านเสน่หาแฝงอยู่ในตัวเองแบบไม่ต้องไปหาอะไรที่ไหนมาแทนที่ พ่ออาจารย์ท่านบอกว่า อันเต่านี้ ความหมายอีกนัยน์หนึ่งก็คือสิ่งที่แทนเครื่องเพศของสตรีนั่นเอง ท่านว่าทำพระขุนแผนประทับเต่านี่แหละ เอาแค่ว่าเรารู้ว่าคืออะไรก็พอ ความหมายมันตรงดีและดูสวยงามไม่ลามกสัปดนแต่อย่างใด คิดกันเองว่าเราทำให้เด่นด้านใด

    แรงจูงใจที่ทำให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระขุนแผนพรายกูรมานั้น เนื่องมาจากว่า พ่ออาจารย์ท่านได้รับคตเต่า(คตเต่าจริงๆไม่ใช่เต่าตายพราย) ซึ่งคตเต่านี้สืบทอดมาแต่เจ้าขุนชัยพรหม เมื่อท่านได้มา ท่านก็ยังได้รับคตเต่าจากสถานที่ธรรมชาติอันเทวาอารักษ์ได้เข้ารักษาไว้อยู่เนืองๆ ท่านว่าแปลกนัก ปกติคตเต่าจะหายากมาก มีคุณแรงกว่าเต่าตายพรายหลายเท่า ดีด้านทำมาหากิน เจริญรุ่งเรือง เพิ่มพูนทรัพย์สินเงินทองอย่างถึงที่สุด ซ้ำยังทำให้เกิดกระแสเมตตาแก่ผู้ครอบครองมีคนรักคนชอบมากมาย ทำให้ผู้บูชามีสุขภาพที่สมบูรณ์ อายุขัยที่ยืนยาว ซ้ำยังเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่น ความเจริญก้าวหน้า และช่วยเหลือคุ้มเกรงป้องกันเคราะห์ภัยทั้งหลาย ด้วยว่าเต่านั้นเป็นสัตว์รักษาศีล คตที่เกิดขึ้นจากเต่าจึงเป็นดวงจิตของเหล่าโพธิสัตว์ที่ต้องการเข้ากรรมในโลกมนุษย์ทั้งสิ้น

    เมื่อได้รับคตเต่ามา ท่านจึงติดต่อด้วยญาณวิถีกับกายสิทธิ์ที่อยู่ภายในนั้น ท่านพบพราหมณ์เฒ่าตาปะขาวในโพธิวงศ์มากมายเข้าสมาบัติอยู่ โดยได้บอกกับท่านว่าจะช่วยเหลือท่านทุกเรื่อง ดั่งพญาเต่าโพธิสัตว์อันมีจิตเมตตาต่อผู้คน ปรารถนาให้ผู้คนพบแต่ความสุขแม้กระทั่งเลือดเนื้อและชีวิต ก็ยอมสละให้ได้ เมื่อท่านเห็นประโยชน์อันยิ่งที่จะเกิดขึ้นสืบเนื่องต่อไป ท่านจึงบอกกล่าวคตเต่าพ่อพราหมณ์เฒ่าตาปะขาวผมยาวทั้งหลาย ให้ช่วยกันออกไปสร้างบารมีเสียคราวหนึ่ง โดยท่านได้พลีคตเต่ากายสิทธิ์นี้ทำผง ถือเป็นมวลสารหลักในการทำพระขุนแผนพรายกูรมานี้ ด้วยว่ากายสิทธิ์ที่สถิตย์อยู่ในองค์พระนี้ ท่านก็พร้อมจะช่วยเหลือผู้ถือครองเคารพศรัทธาท่านเช่นพญาเต่าเรือนโพธิสัตว์อันเป็นต้นตระกูลนั่นเอง

    ท่านว่าจิตเทพ จิตโพธิสัตว์อันยิ่งในสมาบัติและอิทธิวิธีทั้งหลายนี้ มีคุณดีกว่าและสูงกว่าพรายภูติพรายผีมากนัก ท่านจึงเรียกว่าพรายกูรมาด้วยการนำปางอวตารของพระนารายณ์มาตั้งชื่อให้เป็นมงคลนามแก่ผู้บูชาต่อไป ท่านว่าพระขุนแผนรุ่นนี้จะเร็วมากและแรงมาก ด้วยดวงจิตเทพและเหล่าโพธิสัตว์ที่สาปสรรค์ตัวเองเพื่อเข้ากรรมอยู่ในภพมนุษย์ อยู่ร่วมภูมิเดียวกับเรา ท่านว่าเหมือนคนอยู่ใกล้กันจะพูดจาอะไรเขาก็ได้ยิน ถ้าอยู่ไกลกันจะพูดกันก็ต้องใช้กำลังใจมากขึ้น

    เมื่อได้แม่พิมพ์แล้ว ท่านจึงได้ขึ้นรูปองค์พระโดยผสมคติธรรมไปด้วย โดยวางมือแปรออกจากลักษณะมารวิชัยเดิม ทั้งนี้ท่านว่าจากหน้ามือจะได้เป็นหลังมือ พลิกสถานการณ์ได้ทุกเรื่องจากร้ายสิ่งใด เมื่อมาถึงตัวก็จะได้กลับกลายเป็นสิ่งดีงาม ท่านเรียกว่าขุนแผนมือแปรจากไม่รักก็จะได้รักและชอบพอ พ่ออาจารย์ท่านได้นำมวลสารพิเศษต่างๆมากมาย มาผสมเพื่อสร้างพระขุนแผนรุ่นนี้ โดยหนักทางน้ำมันและสีผึ้งของครูบาอาจารย์แต่โบราณมาก ท่านว่าเน้นเฉพาะด้านเสน่ห์ล้วนๆใช้ผง น้ำมัน สีผึ้ง เข้ากับว่านยาทำให้องค์พระมีกลิ่นหอมอ่อนๆ โดยท่านได้นำผงคตเต่าที่เตรียมไว้ ผสมกับของมงคลต่างๆดังนี้
    - ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ท่านใส่ให้เป็นเชื้อเป็นคุณเท่านั้น
    - ผงอิทธิเจ ขรัวตาคง(ปรมาจารย์ขุนแผน)
    - ผงกอดนางนอน
    - ผงมหาภูติ
    - ผงสาลิการ้อยรัก
    - ผงดิน 7 โป่ง
    - ผงยาจินดามณี
    - สีผึ้งเก่าเจ้าขุนชัยพรหม
    - สีผึ้งเขียวท่านพ่อทาบ
    - สีผึ้งช้างผสมโขลง
    - สีผึ้งพญาหงส์ทอง
    - น้ำมันภูติพระเจ้า(น้ำมันในตำนาน)
    - ว่านเสน่ห์ที่พลีตามระยะเวลา 108 ชนิด เป็นต้น

    ท่านว่าให้บอกเค้าเพียงเท่านี้ แต่ที่จริงในการทำผงทำสูตรท่านผสมไว้เยอะกว่านี้แต่ละอย่างไม่สมควรจะเปิดเผยออกไป โดยจะเน้นแต่ส่วนผสมที่มีคุณมีอานุภาพทางด้านเสน่ห์เมตตาเท่านั้น ซึ่งแต่ละอย่างนั้น ท่านว่าลำพังก็แรงจนมึนหัว หลงหัวปักหัวปำอยู่แล้ว ซึ่งผงต่างๆเหล่านี้ท่านได้ทำและรวบรวมไว้นานแล้ว จึงเอาออกมาสร้างฉลองศรัทธาคนที่ต้องการเสียคราวหนึ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหลักใหญ่ที่ท่านตั้งใจจริงๆเลยสำหรับพระขุนแผนรุ่นนี้ก็คือ โดยปกตินั้น มีแต่คนจะปรามาสพระขุนแผนว่าใช้แล้วจะจน เป็นพระทางราคะใช้ทางทำมาหากินและตั้งตัวไม่ได้ ท่านว่าท่านจึงเข้าสูตรมวลสารด้วยคตเต่าผสมกับเสกคาถาทางด้านเศรษฐีลงไปอีกหลายบท เพื่อจะให้ใช้ได้ครอบจักรวาล ไม่ใช่ดีทางเสน่ห์อย่างเดียวแต่ยังหนุนดวงให้รวยและมั่นคง เป็นของค้ำคูณจิตวิญญาณตนเอง ให้ผู้ใช้บูชานั้นเข้มแข็งมีสุขภาพกายและใจที่ดี สมกับคำที่ว่าบุรุษชาติอาชาไนยนั้น ไม่เพียงแต่อิสตรี หากแต่ต้องมีพร้อมทั้งทรัพย์และบริวาร

    ด้านหลังองค์พระนั้น พ่ออาจารย์ท่านฝังสิ่งสำคัญอยู่สามอย่าง
    - อสุรินทรราหู ท่านตั้งใจฝังให้โดยเฉพาะ ท่านว่าขุนแผนของท่านนั้นมีไว้กันและแก้ กันความอัปโชค ล่มสลาย กันวิบัติภัยนานา กันความไม่สมปรารถนาไม่ให้เข้ามากล้ำกราย และแก้ไขสิ่งที่ขาดหายไปให้มีพร้อมสำหรับผู้บูชา โดยที่ท่านตั้งใจฝังอสุรินทรราหูนี้ ก็เพื่อกันดวงตกแก้ดวงแตกให้แก่ผู้บูชาทุกคน ท่านว่าราหูตำรับท่านเป็นพระมหาโพธิสัตว์ที่มีพระชาติที่แน่นอน ไม่ใช่ปีศาจยักษ์มารที่ไหน ท่านอัญเชิญบารมีมหาโพธิสัตว์ลงมาเพื่อสงเคราะห์ด้วยเมตตา คนที่ดวงไม่มี เสน่ห์ไม่มี ทำอะไรก็ไม่ดีหากินก็ไม่ขึ้น ท่านว่าจะได้กันและแก้พร้อมทั้งหนุนดวงเราไปในตัวให้มีพร้อมในทุกสิ่ง สมกับความตั้งใจของท่านที่สร้างพระขุนแผนนี้ ท่านว่าถ้าจะเอาดีทางโลก ราหูรุ่นนี้มีครบทีเดียว เพราะท่านลงเสก ทั้งทำพิธีรับส่งราหูมานานก่อนจะนำมาฝังนั่นเอง
    - ตะกรุดทองแดง(ลึงค์ทอง) วิชาเสน่ห์สายเขมรโบราณพันปี ที่ท่านไม่เคยปรารถนาจะลงให้แก่ผู้ใด โดยวิชานี้จะต้องลงบริเวณของลับของท่านชายโดยเฉพาะ ท่านว่าเป็นเสน่ห์หัวกะไดไม่แห้ง เสริมกำลังให้กับลึงค์เป็นยอดแห่งลึงค์เป็นสุดยอดของสายวิชาเสน่ห์ที่ลงอาถรรพ์ไว้กับลึงค์อีกแบบหนึ่ง แต่เดิมนั้นจะลงให้กับผู้ชายที่ปรารถนาสาวที่ตนเองรักแล้วไม่สมหวัง หรือคนอับโชคทางด้านคู่ครองเท่านั้น แต่ท่านเองก็ไม่ปรารถนาที่จะทำขนาดนั้น คือเรียนไว้แต่ก็ไม่ได้เมตตาลงให้กับใคร ครั้งนี้ท่านจึงลงเป็นตะกรุดแทน โดยลงใส่ตะกรุดทองแดงไว้ท่านว่าสีแดงแข็งกร้าวเป็นสัญลักษณ์ของผู้ชาย โดยท่านลงรูปลึงค์พร้อมกับเสกเรียกรูปนามให้มีชีวิต เป็นลึงค์กายสิทธิ์พร้อมกับลงวิชาลึงค์ทองกำกับไว้ ท่านว่าแค่นี้เเหละไม่ต้องยุ่งยาก เอาไปใช้ก็ให้ผลเสมอกัน ไม่ใช่ของต่ำเพราะเป็นเครื่องกำเนิดชีวิต ท่านเรียกตะกรุดทองแดงว่าตัวพ่อ
    - ตะกรุดทองเหลือง(โยนีทอง) สอดรับเป็นคู่กันกับวิชาลึงค์ทอง แต่เป็นวิชาเสน่ห์ของท่านหญิงที่จะต้องลงบริเวณจุดลับเช่นกัน ท่านว่าท่านก็ไม่ปรารถนาที่จะทำถ้าจะให้ไปลงอย่างนั้น ท่านจึงทำเป็นตะกรุดไว้คู่กันโดยลงจารเป็นจุดลับสตรีใส่วิชาแม่กำเนิดเรียกรูปนามลงกำกับด้วยโยนีทอง ท่านว่าเพราะวิชานี้มันคู่กัน ถ้าอยู่แยกกันมันก็เป็นเสน่ห์อย่างที่สุด แต่ถ้ามาอยู่ด้วยกัน มันจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นท่านว่าแล้วแต่คนจะใช้ เพราะเป็นเครื่องมหากำเนิด เกิดได้ เกิดมีได้ทุกอย่าง สุดแต่กำลังใจของผู้บูชา (ท่านว่านี่นะ ถ้าไม่คิดเรื่องเสน่ห์มากไป คิดเอาดีทางทำมาหากินทรัพย์สมบัติมันก็เกิดขึ้นได้) ท่านว่าลงไว้มีผลเสมอกันไม่ต่างจากลงที่เครื่องเพศอย่างใด
    * เฉพาะตะกรุดลึงค์ทอง โยนีทองนี้ ท่านว่าดีกว่าวิชาเสน่ห์ใดๆทั้งหมด เพราะเสริมและขับพลังให้กับองค์กำเนิดโดยเฉพาะ อยู่ที่ผู้ใช้จะเป็นเพศไหนก็อธิษฐานให้เพศตรงข้ามเข้ามาหา ดุจเราเป็นเหยื่อ เขาก็เป็นปลาต้องวิ่งงับเหยือ วิ่งตามเราฉันใดก็ฉันนั้น

    ท่านว่าพระพิมพ์นี้ ตัวท่านเองทำแบบโบราณ องค์พระน้ำหนักเบา เพราะท่านเน้นใช้ผงและมวลสารล้วนๆมาประกอบ โดยได้พลีคตเต่าไปจำนวน 5 ตัว เหลือให้ท่านเลี้ยงไว้ 4 ตัวเท่านั้น ท่านว่าแบ่งเอาไปใช้กัน อยากให้เค้าได้บูชาพระที่สร้างจากมวลสารล้วนๆไม่ต้องใส่แป้งใส่ปูน โดยด้านหน้าขององค์พระทุกองค์นั้นก่อนเสกท่านได้นำผงแร่สเกลล่าที่มีผู้ถวายไว้ ท่านนำมาเจิมทุกองค์ ท่านว่าแร่นี้เป็นแร่ภูเขาไฟ มีพลังธาตุพลังงานที่สะสมมานาน เมื่อเสกกำกับก็จะดูดซับพลังงานและอานุภาพได้มากกว่าปกติ ซ้ำยังเสริมกำลังให้กับผู้ใช้ด้วย ท่านว่าดีอย่างไรก็ลองใช้กันดูเอง ถึงท่านบอกว่าดีแค่ไหนมันก็ไม่เท่าเอาไปใช้เองอยู่ดี

    เมื่ออธิษฐานจิตเสร็จ ท่านมีนิมิตรเห็นครูบาอาจารย์หลายรูป แม้แต่ครูสมเด็จ(ขรัวโต) ก็ยังหยิบพระขึ้นมาดูและกล่าวว่า ดีแล้ว ดีแล้ว พระแบบนี้ ฉันไม่มีสิทธิ์ที่จะทำจริงๆบรรพชิตอื่นๆก็เช่นกัน เก็บไว้ให้กับคนที่เขาจะเอาดีทางโลก ถ้าเขาเอาดีทางศาสนานั้นอย่าไปให้เขา

    คาถาบูชา
    โอม ตะไมเทวราทะทัง โอมสิมหาสิ นามะอิตถี(ถ้ารู้ชื่อคนที่ชอบก็ต่อไว้เลย) กาละมะมะ เอหิ เอหิ มึงรักกูดั่งป่ารักน้ำ มึงรักกูดั่งราชสีห์รักถ้ำ มึงรักกูล้ำกว่าแม่มึง สวาหะ

    * พระขุนแผนนี้พ่ออาจารย์ท่านทำไว้ได้ทั้งหมด 12 องค์ สำหรับท่านที่สนใจจะบูชาให้แจ้งไว้ทาง PM เท่านั้น ปัจจัยที่ได้ท่านจะมอบถวายบำรุงพระเถระที่ชราภาพในถิ่นกันดารขาดผู้ดูแลต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระขุนแผนผงน้ำมันคตพรายกูรมา(โยนีทอง ลึงค์ทอง) บูชา 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 02(3).jpg
      02(3).jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.1 KB
      เปิดดู:
      82
    • SAM_4948.JPG
      SAM_4948.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      68
    • SAM_49491.jpg
      SAM_49491.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.6 MB
      เปิดดู:
      78
    • SAM_49501.jpg
      SAM_49501.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.1 MB
      เปิดดู:
      103
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2016
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
  10. seaown

    seaown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,087
    ค่าพลัง:
    +984
    พี่ครับตะกุดเทวดาทันใจยังมีของผมอยู่มั๊ยครับ ขอบูชา1ดอกครับพี่ โอนเงินอย่างไรวิธีใดครับ ผมจะได้ขอจากเทวดาทันใจเรื่องอยากได้บ้านที่อยู่อาศัยครับ ขอบคุณครับ(f)
     
  11. seaown

    seaown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,087
    ค่าพลัง:
    +984
    พี่ครับตะกุดเทวดาทันใจยังมีของผมอยู่มั๊ยครับ ขอบูชา1ดอกครับพี่ โอนเงินอย่างไรวิธีใดครับ ผมจะได้ขอจากเทวดาทันใจเรื่องอยากได้บ้านที่อยู่อาศัยครับ ขอบคุณครับ(f)
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลมอญครูเสน่ห์แก้วครอบฟ้า(พระนางลักขณาเทวี)

    แต่เดิมนั้น พ่ออาจารย์ท่านเคยจัดสร้างตะกรุดพระนางลักขณาเทวีขึ้นมาคราหนึ่ง แต่เอาออกให้บูชาได้เพียงไม่นาน ปากต่อปากหลายคนก็แนะนำคนรู้จักให้มาบูชาเรื่อยๆ ท่านผิดสังเกตุว่าทำไมคนใช้จึงเปลี่ยนคู่ครองบ่อย พอท่านรู้สาเหตุท่านจึงเก็บเอาไว้ ไม่ให้ใครบูชาอีก

    ตะกรุดนี้มีอาถรรพ์มาก ตะกรุดพระนางลักขณาเทวีนั้น พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเฮี้ยนและเป็นตะกรุดที่มีดวงจิตของเทพนารีรักษาอยู่ แต่เดิมนั้น พ่ออาจารย์ท่านได้พบกับไม้รักท่อนหนึ่ง ลอยทวนน้ำมา ซ้ำยังมีแสงสว่างวาบหนึ่งเข้ามาที่สายตาท่าน เหมือนจะบอกให้รู้ให้ท่านลงไปเชิญขึ้นมาเก็บรักษาไว้

    ซึ่งหลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านก็ทราบว่าไม้รักนี้ มีจิตวิญญาณของเทพเจ้าในกลุ่มมนาปกายิกาถือครองอยู่ชือว่าพระนางลักขณาเทวี ในสมัยก่อนนั้น มักจะมีคนมาขอเครื่องมงคลกับท่านกันมาก ท่านจึงได้นำไม้รักลอยน้ำอาถรรพ์นี้มาสวดมนต์แผ่เมตตาจิต บอกกล่าวอธิษฐาน ขอบารมีเทพนารีแห่งดาวดึงส์นี้ออกไปช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก ให้เจ้าแม่ลักขณาเทวีออกไปสร้างกำลังสร้างบารมีกับผู้มีวาสนาร่วมกัน

    หลังจากนั้นท่านจึงทำตะกรุดพระนางลักขณาเทวีขึ้น โดยนำไม้รักแดงนั้นมาเหลาเป็นแท่ง พร้อมกับลงอักขระสำคัญไม่มีที่ว่าง ด้วยปรารถนาจะให้เป็นเมตตาเป็นเสน่หาอย่างถึงที่สุด ท่านว่าเวลาใครเอาไปใช้เป็นเสน่ห์เป็นเมตตามันก็ดีกับตัวเองใช้ได้หมดทั้งทางรักทางหลง หรือจะเป็นเมตตาเข้าหาเจ้านาย เข้าสังคมกับเพื่อนฝูงเป็นมหานิยม ท่านลงจารด้วยคาถาต่างๆมากมายทั้งหมด ได้แก่
    - มนต์แปลงรูป เพื่อให้คนเห็นผู้ครอบครองดูสวยงาม ดูดีขึ้น มีสง่าราศี น่าคบหาสมาคมกว่าที่ควรจะเป็น
    - มนต์ร่ำไร เป็นวิชาทางเสน่ห์ ให้คนอื่นเกิดความร่ำไร พิรี้พิไรพะเน้าพะนอไม่ยอมห่างกาย
    - มนต์คำนึงหา ทำให้คนเฝ้าคอย รอคอยการกลับมาของเรา ติดใจเราปรารถนาจะพบเรา
    - มนต์คิดถึง ทำให้เค้าคิดถึงระลึกถึงเรา ไม่เห็นก็ส่งใจมากให้เราไม่หนีไปจากเรา
    - มนต์นางไก่รักพง ให้เค้ารักเราเสมอด้วยแม่ไก่ที่รักพงหญ้า มักจะซ่อนตัวเป็นหนึ่งเดียวกับถิ่นที่อยู่คูหาของมัน ร่วมรัก ร่วมชีวิต
    - มนต์หายโทโส ที่เค้าว่าโกรธว่าเกลียด เห็นหน้าแล้วหายกลายเป็นเมตตาสงสาร
    - มนต์เกี้ยวชู้ เพิ่มเสน่ห์ในการเข้าหาพูดจา เกี้ยวพาราสีใครๆก็จะต้องตกเป็นรอง เคลิบเคลิ้มกับคำพูดของเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า โดยปกตินั้นตะกรุดพระนางลักขณาเทวีนี้ดีสารพัดด้าน มีครบทุกทางอยู่แล้ว เพราะเป็นจิตแห่งเทพนารีที่มีเมตตามาก ปรารถนาสิ่งใดไม่ว่าจะการงานบนบานสิ่งใดก็บอกกล่าวกับท่านได้ เพราะว่ามีฤทธิ์สามารถเนรมิตรสิ่งต่างๆได้ดั่งปรารถนา และยังมีอุปนิสัยที่เอื้อเฟื้อคอยช่วยเหลือมนุษย์

    ซึ่งพระนางลักขณาเทวีนี้จะช่วยเหลือผู้ที่นับถือได้ทุกเรื่อง โดยผู้บูชาหมั่นกระทำทักษิณาทานอุทิศถวาย ท่านย่อมอนุเคราะห์ทุกสิ่งตามที่ปรารถนา บุคคลใดก็ดีได้สิ่งวิเศษคือการที่องค์เทพนารีท่านรับตนไว้ในความอนุเคราะห์แล้ว โบราณท่านสรรเสริญนักว่าย่อมเจริญรุ่งเรืองในกิจแห่งตนทุกสิ่งตามที่ปรารถนา

    โดยพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า ท่านเองนั้นปรารถนาจะให้คนทำบุญสร้างกุศลหมั่นทำความดี แล้วก็อย่าลืมการอุทิศบุญกุศลนั้นถวายเป็นทักษิณาทานแก่เทพนารีพระนางลักขณาเทวีด้วย ท่านว่าบุญใครทำใครได้ ไม่ต้องกลัวว่าอุทิศไปแล้วจะสูญเปล่า มีแต่ยิ่งให้จะยิ่งได้ยิ่งดีกับตัวเอง

    พ่ออาจารย์ท่านนำตะกรุดพระนางลักขณาเทวีที่เหลืออยู่ 12 ดอก ออกมาให้บูชาอีกวาระหนึ่ง ครั้งสุดท้ายหลังจากที่เสกเก็บมายาวนาน ท่านว่าหมดแล้วก็หมดไปเลย (คงจะพิเศษจริงๆเหมือนของขวัญรับวันวาเลนไทน์ทีเดียว) โดยท่านบอกว่าให้เค้าจองกันรอบนี้ ทำทั้งทีต้องทำให้ดีกว่าเเดิม จะเสมอตัวหรือด้อยกว่าเดิมไม่ได้ ท่านจึงนำแป่นตะกั่วที่ท่านลงจารวิชาเสนห์มอญเอาไว้ ท่านว่าเป็นยันต์ครูใหญ่ใช้ได้สารพัดนึกครอบจักรวาลดุจแก้วครอบฟ้าทีเดียว นำมาห่อหุ้มตะกรุด

    วิชามอญนี้เป็นวิชาที่สร้างยากและลงยากซ้ำยังให้ผลแรงนัก พ่ออาจารย์ท่านว่ารุนแรงกว่าศาสตร์วิชาสายอื่นๆเพราะมอญนั้น ไสยศาสตร์ของเค้าเป็นไสยสาสตร์ที่รับสืบทอดมาโดยตรงจากธิเบต ลัทธิเวทย์มนต์คาถา ไสยศาสตร์ต่างๆมาจากลัทธิมันตราญาณโดยตรง เวลาท่านจารท่านเสกนั้นท่านว่าหาฤกษ์ยากและจารยากมาก กว่าจะทำห้ครบได้ทั้ง 12 ดอก ซ้ำยังต้องเชิญเชิญครูฝ่ายมอญตลอดจนถึงครูพระเวทย์ดึกดำบรรพต์ต่างๆมาช่วยลงและประสิทธิ์ให้ ท่านว่าด้วยอำนาจแห่งครูบาอาจารย์อักขระทุกตัวนั้นมีชีวิตดิ้นได้ทั้งสิ้น

    ท่านพิจารณาแล้วว่าควรที่จะนำมาพันม้นห่อหุ้มตะกรุดพระนางลักขณาเทวี จึงนำแผ่นจารยันต์ครูมอญของท่านม้วนพันห่อหุ้มไว้ด้านนอก ท่านว่ามันหนุนส่งและซึมซับได้มากกว่าเดิม ของเก่าดีอย่างไร หนนี้นี้กว่านั้น ท่านว่าท่านเองก็คาดไม่ถึงเหมือนกัน เพราะว่าขอบเขตความรู้ความสามารถของพระนางลักขณาเทวีนั้นกว้างขึ้น (เป็นเรื่องทางจิตวิญญาณ) เมื่อหนุนเสร็จท่านอุดปิดหัวท้ายด้วยสีผึ้งโถครูของท่าน ท่านว่าดีทุกด้าน เสริมในเรื่องเมตตา ค้าขาย การเจรจาเข้าหา เป็นเสน่ห์และมหานิยมมีครบหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดมอญครูเสน่ห์แก้วครอบฟ้านี้ใช้ได้ทุกด้าน ท่านว่าดีครอบคลุมเหมือนดวงแก้วสารพัดที่จะอธิษฐาน คลุมไปทั้งฟ้าทั้งโกฏิจักรวาล ยิ่งใช้ยิ่งดี หากรู้จักแผ่เมตตาทำบุญอุทิศถวายองค์เทพที่ประจำอยู่ที่ตะกรุดนี้ จะทำให้บุญสัมพันธ์ของตนเองกับเทพธิดานั้นแน่นแฟ้นมากขึ้น ซ้ำยังทำให้พระนางมีอิทธิฤทธิ์บุญฤทธิ์สูงยิ่งๆขึ้นไป เพราะพระนางนั้นจะคอยอนุโมทนาบุญกับเราตลอด ซ้ำยังจะคอยอนุเคราะห์ความปรารถนาความต้องการของเรา เสมอด้วยความรักของมารดาซึ่งเป็นความรักบริสุทธิ์สูงสุดที่มอบให้กับเรา ดุจมารดาอนุเคราะห์บุตรฉันใดก็ฉันนั้น

    ตะกรุดนี้ท่านนว่าพูดสั้นๆ ไม่รู้จะจำกัดคำพูดอย่างไร พกติดตัวไว้ก็เกินไปกับคำว่าเสน่ห์เมตตา ถ้ามากกว่านั้นก็ขึ้นอยู่กับใจเราอยากให้ตะกรุดมีฤทธิ์มาก ก็หมั่นแผ่เมตตาอุทิศผลบุญบ่อยๆ เพราะแต่เดิมท่านก็มีบุญมีฤาธิ์มากอยู่แล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ท่านทำขึ้นเพื่อให้เป็นเทวดานุสสติ ให้คนใช้ระลึกถึงคุณเทวดา จะได้รูจักทำทักษิณาทานให้แก่เทวดาที่อยู่กับตน ท่านว่ามันตอบสนองโดยตรงกับผู้ชีวิตผู้ครอบครอง เป็นการให้ซึ่งกันและกัน เราให้เขาเขาก็ให้เรากลับมา

    คาถาบูชา
    โอม จิตตังมหาจิตตัง พระลักขณาเทวี อิตถีเทวะ ธาตุระภูตานัง กายายะอินทรี จิวะรัง มะมะ(ตั้งจิตให้ดี เป็นการเชิญญาณบารมีของพระนางเข้าครอบตัวเรา)

    * ตะกรุดมอญครูเสน่ห์แก้วครอบฟ้า(พระนางลักขณาเทวี)มีทั้งหมด 12 ดอก ผู้ประสงค์จะบูชาจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้แจ้งความปรารถนาตลอดจนสิ่งที่ติดขัดไว้จะอธิษฐานเพิ่มให้เป็นรายบุคคล เมื่อได้ไปแล้วให้นำไปประพฤติบุญเสริมส่งวาสนาแก่ตนเอง

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลมอญครูเสน่ห์แก้วครอบฟ้า(พระนางลักขณาเทวี) บูชา 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • gorgeous-goddess.jpg
      gorgeous-goddess.jpg
      ขนาดไฟล์:
      458.5 KB
      เปิดดู:
      73
    • SAM_4951.JPG
      SAM_4951.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      70
    • SAM_4955.JPG
      SAM_4955.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      90
    • SAM_4956.JPG
      SAM_4956.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      67
    • SAM_4957.JPG
      SAM_4957.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.3 MB
      เปิดดู:
      62
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญทวิชาติพุทธซ้อนเจริญพร 12 นักษัตร (มหาพรหมซ้อนเงา)

    เหรียญหล่อรุ่นนี้เป็นเหรียญประวัติศาสตร์หรือเหรียญเอกลักษณ์ที่ท่านภูมิใจว่า ครั้งหนึ่งนั้นได้มีโอกาศถวายงานครูบาอาจารย์สร้างไว้เพื่อสืบสานกิตติคุณบูรพาจารย์ที่ยิ่งใหญ่ในสายของท่าน คือองค์สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต)และองค์บรมพรหมมาสหัมบดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านมักมีนิมิตรเห็นขรัวโตนั้นท่านยกมือขึ้นมาวางบนศรีษะลูกศิษย์เป่ามนต์พ่นคาถาอวยชัยให้พรผู้ที่มีศรัทธาปสาทะเสมอโดยทุกครั้งที่มีนิมิตรนั้นท่านจะเห็นเงาของท้าวมหาพรหมซ้อนอยู่เบื้องหลังกายของขรัวโตท่านด้วย เหมือนปริศนาธรรม ท่านจึงมีดำริว่าอยากจะทำพระรูปเช่นนี้ไว้ซักครั้ง ด้วยว่าอากัปกิริยาการให้พรของเอกองค์อรหันต์แห่งยุครัตนโกสินทร์นี้ มีความหมายมากซ้ำยังเป็นสิริมงคลอย่างยิ่งยวด

    เมื่อมีดำริปรารถนาจะทำบูชาครูเช่นนี้ท่านจึงขออนุญาติองค์ครูที่มีบุญสัมพันธ์กันมาแต่อดีตของท่านคือขรัวโต บอกว่าอยากทำเหรียญมหาพรหมซ้อนเงาถวายอาจารย์เสียคราวหนึ่ง โดยจะลงตะกรุดหนุนดวงตำรับของเจ้าขรัวท่านใส่ลงไปด้วย ซึ่งเหรียญนี้แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านคิดจะทำเป็นท้าวสนังกุมารหรือมหาพรหมชินะที่นั่งซ้อนเงาของครูสมเด็จ แต่เจ้าขรัวโตท่านกลับบอกว่าให้ทำครูสหัมบดีดีกว่า เพราะว่าท้าวสหัมบดีนั้นทรงเป็นประธานของเหล่ามหาพรหมทั่วทั้งหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาล ลงไว้องค์เดียวเสมอด้วยการได้รับความรักความเมตตาจากมหาพรหมทุกห้องพรหมโลก

    หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงทำการแกะบล๊อค เพื่อจะเทธาตุกายสิทธิ์ โดยแกะรูปขรัวโตนั่งยกฝ่ามือ เหมือนพร้อมจะเอามือที่อบอุ่นและปรารถนาดีของท่านวางไว้บนศรีษะศิษย์ทุกคน พ่ออาจารย์บอกว่าพอแกะมาดูแล้วมันก็มีหลายความหมายในตัวเองนะ จะละม้ายลักษณาการประทานพรของสมเด็จพระชินสีห์และเหล่าเทพทั้งหลาย เป็นลักษณะของการให้คือพร้อมจะมอบสิ่งดีๆให้ตามปรารถนา และก็ยังคล้ายคลึงกับพระที่สร้างขึ้นในปางพุทธกวักอีกด้วย เป็นการกวักทรัพย์เรียกโชคลาภบุญพาวาสนาส่งให้เข้ามาสู่ผู้บูชา ท่านว่ามีหลายนัยน์ยะเป็นปริศนาธรรมสุดแล้วแต่ใครจะมองเห็น มองออกก็จะเกิดปิติรู้ได้ว่านี่ไม่ใช่ของเล่น แต่เป็นของสูงค่าควรเมือง

    เมื่อท่านแกะพระรูปเสร็จ โดยทำเป็นลักษณะองค์ท้าวสหัมบดีพรหมนั่งซ้อนครูสมเด็จนั้น ท่านก็ได้ตั้งบายศรีบอกกล่าวเพื่อจะเสกบล๊อกเสียหนหนึ่งก่อนเชิญครูมารับรู้ก่อน ก่อนจะลองนำไปเทหล่อดูว่าใช้ได้หรือไม่ โดยลำดับถัดมาท่านนำตะกั่วที่ขึ้นรูปง่ายมาลองเทดูก่อน ปรากฏว่าผ่านไปหลายชั่วโมงจนหมดฤกษ์งามยามดี เทเท่าไหร่ก็ไม่ติดหน้าพระแม้ซักครั้งเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าผิดวิสัยนัก จึงได้อธิษฐานขอคำชี้แจงแก้ไขจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เกี่ยวข้อง โดยท่านได้นิมิตรเห็นบรมครูสหัมบดีนั้น มาแนะแนวทางแก้ไขให้แก่ท่าน บอกว่ารูปที่กำลังเทหล่ออยู่นี้ยังใช้ไม่ได้ ให้พ่ออาจารย์เพิ่มวงล้อธรรมจักร กับดอกบัวไว้ด้านซ้ายขวาของพระรูปด้วยจึงจะมีอานุภาพมากและสมบูรณ์ถามคติมายาศาสตร์ โดยกงล้อธรรมจักรกับดอกบัวนั้น หมายถึง
    - ธรรมจักร เปรียบดุจพระหัตถ์ของสมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้า เป็นกงล้อแห่งกาลเวลาวงล้อแห่งชีวิต คือสัญลักษณ์แห่งวัฏฏสงสารการเวียนว่ายตายแล้วเกิดจนไปถึงที่สุดแห่งทุกข์คือแดนพระนิพพาน ที่ให้เอาธรรมจักรขึ้นนั้นท่านให้ความหมายว่าเพราะกาลเวลานั้นทำให้ทุกสิ่งเปลี่ยนไป ดังนั้นวงล้อนี้ก็คือวงล้อแห่งการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนผ่านสิ่งหนึ่งไปสู่สิ่งหนึ่งนั่นเอง ครูบรมพรหมท่านคงหมายใจให้คนที่ได้ไปเปลี่ยนทุกสิ่งให้ดีขึ้นทันตาเห็น ความคิดอ่านของท่านนั้นลึกซึ้งนักคาดคะเนน้ำใจพระองค์ท่านมิได้เลย
    - ดอกบัว สิ่งนี้นอกจากเป็นสัญลักษณ์ของพระศาสนาแล้ว ยังเป็นสัญลักษณ์ของคุณงามความดี ความซื่อสัตย์รวมไปถึงความบริสุทธิ์ด้วย แต่อีกความสำคัญหนึ่ง ก็คือใช้เปรียบเทียบกับระดับสติปัญญาของมนุษย์นั่นเอง ดุจบัวสี่เหล่า ที่ท่านให้ทำไว้ด้วยเสมอเศียรท่านนั้นเพื่อจะเปรียบให้เห็นว่าบัวนี้อยู่สูงนัก สูงเสมอด้วยศรีษะพระองค์ท่านเอง เป็นตัวแทนของดวงปัญญาอันบริสุทธิ์ ดุจบัวที่พ้นโคลนตมแล้วพ้นน้ำแล้ว เป็นตัวแทนแสงสว่างที่จะทำลายความมืดคืออวิชชา


    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้แก้ไขแล้ว จึงบอกกล่าวครูบาอาจารย์และทดลองหล่อขึ้นมา คราวนี้ปรากฏว่าติดชัดสวยงามดี โดยเหรียญหล่อมหาพรหมซ้อนเงานี้ท่านว่าเป็นปริศนาธรรมที่ทำไว้ให้ผู้บูชาได้พิจารณา โดยขึ้นชื่อว่าทุกสรรพสิ่งบรรดามี รวมถึงมนุษย์นั้นย่อมมีปรากฏการณ์ที่เป็นผลสืบเนื่องมาจากแสงสว่างนั่นคือเงา หรือความมืดที่ดำรงค์อยู่คู่กับแสงสว่าง เหมือนท่านจะบอกว่าเมื่อมีแสงสว่างก็มีเงาคือความมืดเป็นของคู่กัน หากปราศจากเงาแล้วนั่นย่อมไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์ไปได้ แต่อีกนัยน์หนึ่งนั้นท่านกล่าวว่าเหรียญมหาพรหมซ้อนเงานี้ ให้บูชาไว้ ดุจมีเงาครูบาอาจารย์ผู้เป็นเอกองค์อรหันต์แห่งรัตนโกสินทร์กับมหาพรหมทั่วหมื่นโลกธาตุมีท้าวสหัมบดีเป็นประธานซ้อนเงาปกป้องคุ้มครองกายตน สิ่งไม่ดีอันตรายต่างๆจะไม่มาย่ำยีเพราะมีครูอยู่เหนือหัว มีครูซ้อนเงาเราอยู่ มีเดชมาก ให้ลาภผลมาก ให้ความสำเร็จมาก

    เมื่อได้แม่พิมพ์สมบูรณ์แล้วพ่ออาจารย์จึงลงจารตะกรุดหนุนดวงตำรับขรัวโตไว้ เพื่อเตรียมที่จะฝังหลังเหรียญมหาพรหมซ้อนเงา โดยท่านลงจารบีบอักขระทำให้เต็มสูตรตามที่สมเด็จนั้นได้นิมิตรบอก ท่านว่ามีมือมีเท้าอยู่ สังขารยังไหวอยู่ก็ทำไปแทนครูท่าน ถ้าไปลงดอกใหญ่โต คนเค้าคงไม่สะดวกพกกัน โดยวิชานี้ท่านได้เล่าว่าครูบาอาจารย์มักจะนิยมใช้กันนัก ไม่เพียงในยุคของเจ้าพระคุณสมเด็จเท่านั้น แม้ยุคหลังๆหลวงพ่อกวย วัดโฆษิต ท่านก็เคยทำเคยใช้ แต่นับวันยิ่งแปลก เพราะจะยิ่งลดทอนลงเสียมาก ใช้แค่คาถาเสกพอหรือลงหัวใจพอก็มี ไม่มีใครประสงค์จะทำให้เต็มสูตรตามเยี่ยงอย่างครูแต่บูรพากาลท่านทำ พ่ออาจารย์ท่านจึงดำริไว้ว่าจะทำให้เสียหนหนึ่ง โดยได้ลงจารในฤกษ์มงคลและนำมาปลุกเสกเก็บไว้ โดยเชิญเจ้าพระคุณสมเด็จโตลงมาอธิษฐานเสกเพื่อให้เกิดมงคลแก่ผู้ครอบครอง ท่านว่าท่านแค่ทำให้เพราะมีกายมนุษย์ แต่การจะสำเร็จตะกรุดหนุนดวงนั้น เป็นหน้าที่ของครูสมเด็จและองค์พระเบื้องบน ท่านว่าตะกรุดนี้ดีทุกด้านไม่ว่าจะกันดวงตก แก้ดวงแตก ทำให้มีลาภมาก มีความเจริญรุ่งเรอง แข่งขันสิ่งใดก็มีชัยชนะ ทั้งศัตรูคู่อริแพ้ภัยตัวเอง ทวยเทพผู้เป็นใหญ่ทั้งหลายในโกฏิจักรวาลจะเข้าพิทักษ์รักษาให้เกิดความสุขป้องกันไว้ซึ่งอุปาทวอันตรายทั้งหลาย ท้ายที่สุดจะมั่งคั่งเจริญด้ายลาภ ยศ สุข สรรเสริญ ครบทุกประการ

    เมื่อท่านลงตะกรุดเสร็จ ท่านไม่ลืมคำสั่งของเจ้าพระคุณสมเด็จ ที่ว่าให้ทำลุกอมผงพุทธคุณล้วนๆปั้นเป็นเม็ดฝังไปด้วย ท่านจึงนำผงวิเศษทั้งห้าประการ ตามตำรับของเจ้าพระคุณสมเด็จโตที่ใช้ผงผสมสร้างพระสมเด็จวัดระฆังอันโด่งดัง โดยพ่ออาจารย์ท่านใช้ผงล้วนๆมาผสมกับผงหนุนดวง 12 นักษัตร ที่ดีทางหนุนดวงแก้ดวง เป็นผงที่ทำยากมากและมีอานุภาพสูง ด้วยว่าขั้นตอนละเอียดและหามวลสารในการทำยากมากถึงมากที่สุด เป็นผงหนุนดวงในตำนานที่ให้ผลชะงัดนัก ซ้ำยังมีพุทธคุณครอบจักรวาล พ่ออาจารย์ท่านนำผงล้วนๆมาเข้ากันปั้นเป็นเม็ดๆฝังไว้ด้านหลัง ด้วยอาศัยธรรมเนียมของเจ้าพระคุณสมเด็จที่ท่านชอบทำชอบสร้างพระเนื้อผงวิเศษไว้ เมื่อจะทำสิ่งระลึกถึงท่านพ่ออาจารย์ท่านว่าจะขาดผงวิเศษไม่ได้ เพราะเจ้าพระคุณทานนั้นมีอัจฉริยะภาพทางนี้ วิชาการลบผงของท่านนั้นไม่ปรากฏว่าจะมีผู้ใดเสมอเหมือน ผงวิเศษที่กำกับด้วยอานุภาพของเจ้าพระคุณท่านลงมาปลุกเสกจึงเป็นของดีที่มั่นใจได้ว่าเป็นหนึ่งไม่มีสอง

    เมื่อท่านเหล่อด้วยการเข้าธาตุกายสิทธิ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเหล็กไหลนิพพาน วัชรธาตุ หยาดน้ำฟ้าทวาราวดี ปรอท แร่พลวง และแร่กายสิทธิ์ต่างๆ เมื่อหล่อเสร็จท่านได้ชุมนุมพระพุทธเจ้าแสนองค์มีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธาน ตลอดจนมหาพรหม มหาเทพ และเหล่าพระอริยสงฆ์ต่างๆมาร่วมกันปลุกเสก โดยท่านอาศัยการบอกกล่าวอาราธนาเป็นชุดๆไป หมุนเวียนเปลี่ยนผันอาราธนาเช่นนี้เป็นชุดๆ นานนับเดือนนับปี จนท้ายที่สุด ได้เฉพาะเจาะจงเชิญองค์สมเด็จครูเจ้าพระคุณขรัวโตและบรมพรหมสหัมบดีมาร่วมกันเสกปิด

    ท่านว่าเหมือนครูจะรู้ ว่าท่านใสผง 12 นักษัตรซึ่งเป็นผงสำคัญลงไปด้วย โดยครูสมเด็จนั้นได้กล่าวกับท่านก่อนกลับไปว่า เจริญพร 12 นักษัตร และองค์ท้าวบรมพรหมนั้นก็เรียกเหรียญที่มีรูปเปรียบพระองค์รุ่นนี้ว่าเหรียญทวิชาติ ท่านจึงจับคำมารวมกันเป้นชื่อเหรียญเพื่อเป็นมงคลกาลเป็นมงคลนามว่าเหรียญทวิชาติพุทธซ้อนเจริญพร 12 นักษัตร นั่นเอง

    โดยเหรียญนี้เพียงแค่ชื่อก็มีสิริมงคลนัก พ่ออาจารย์บอกว่าทวิชาตินี้คือการเกิดสองครั้ง โดยการเกิดครั้งที่สองนั้นคือความเจริญรุ่งเรืองหลุดพ้นจากปัญหาอุปสรรคทุกสิ่ง เหรียญนี้จึงเป็นมงคลนักด้วยปกาศิตขององค์ท้าวมหาพรหมสหัมบดี เปรียบเหมือนท่านจะให้ผู้บูชาได้เกิดใหม่พบกับชีวิตใหม่ จึงตั้งใจตั้งชื่อว่าเกิดสองครั้ง โดยครั้งที่สองจะต้องเป็นชาติที่ประเสริฐสุดเท่านั้น ประกอบกันกับคำพรของของเจ้าพระคุณสมเด็จที่ว่าเจริญพร 12 นักษัตร ดุจว่าทานให้พรในทุกห้องฟ้าจักรราศี ให้เจริญพร เจริญด้วยอายุ วรรณณะ สุขะ พละ ให้ดำริสิ่งที่อยากได้ใคร่ปรารถนาสำเร็จตามความมุ่งหวัง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้มีรัศมีประภัสสร เป็นสิ่งที่หาได้ยากด้วยว่ามีแสงแพรวพราวเหมือนแสงพระสุริยะแรกขึ้นเช่นนั้น ท่านว่าเอาเป็นว่ามีแต่ขึ้นไม่มีตกแล้วกัน

    คาถาบูชา
    สวดมนต์เจริญพุทธคุณปกติ ถ้าสวดชินบัญชรได้จะดีมาก แต่ถ้ายาวไปมีเวลาจำกัดให้ท่องพระพุทธคุณด้วยจิตที่เปี่ยมด้วยศรัทธาเท่านั้น ท่านว่าเพียงพอแล้ว


    * สำหรับผู้ที่จะบูชานั้น ให้ส่งชื่อ นามสกุล วันเดือน ปีเกิด เวลาตกฟาก มาไว้ด้วย เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านจะเขียนดวงใส่แผ่นตะกั่ว ทำการม้วนบรรจุไว้ในรูตะกรุดดอกใหญ่อีกหนหนึ่ง ก่อนอุดปิดด้วยเทียนชัยมหามงคล(ชัยชนะ) ซึ่งขั้นตอนนี้ตัวคาถาจะยาวมาก ท่านว่าต้องทำของแต่ละองค์แต่ละคนนั้นนับเวลากว่าชั่วโมงเลยทีเดียวในขั้นตอนนี้ เพื่อให้เป็นมงคลแก่ผู้บูชาอย่างถึงที่สุด จะได้ฝากฝังเทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครูบาอาจารย์ทั้งหลายท่านเข้ารักษาเจ้าของดวงชะตาไปอีกนานแสนนาน

    * องค์พระนั้นพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ได้ทั้งหมด 16 องค์ เท่ากำลังโสฬสมหาพรหม ก็มีผู้จองมาบ้าง ท่านที่ต้องการจริงๆ ให้ PM แจ้งการจองตลอดจนรายละเอียดวันเดือนปีเกิด เวลาตกฟากไว้ รายได้ท่านจะนำไปสมทบการทำมหาทานการสร้างวิการทานในชนบทต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญทวิชาติพุทธซ้อนเจริญพร 12 นักษัตร (มหาพรหมซ้อนเงา) 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • K11086007-4.jpg
      K11086007-4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      97.7 KB
      เปิดดู:
      91
    • 1_1265878371.jpg
      1_1265878371.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.9 KB
      เปิดดู:
      82
    • SAM_49601.jpg
      SAM_49601.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      78
    • SAM_49611.jpg
      SAM_49611.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.7 MB
      เปิดดู:
      111
    • SAM_49661.jpg
      SAM_49661.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      111
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระสมเด็จองค์ปฐมปางวิสุทธิเทพเปิดทรัพย์นับอนันต์(พระเจ้าน้ำเงิน)

    ด้วยพระพุทธานุภาพ เนื่องจากมีหลายท่านขอบูชาพระสมเด็จองค์ปฐมเข้ามา และเน้นขอพระที่มีโชคลาภหนักๆ มีปุทธคุณสูงทางด้านโภคทรัพย์ ความเจริญก้าวหน้า ผมก็เรียนถามให้ และพ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นโอกาสอันควร เหมาะแก่สภาพการณ์ในยุคปัจจุบัน จึงจะเอาเหรียญหล่อพระสมเด็จองค์ปฐมปางวิสุทธิเทพเปิดทรัพย์นับอนันต์ออกให้ร่วมบูชา

    สำหรับเครื่องมงคลรายการนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีค่ามากดุจเพชรยอดมงกุฏ เพราะท่านใช้เวลาเสกตก 3 ปี โดยจะสังเกตุว่าที่ผ่านมานั้นพ่ออาจารย์ท่านไม่เคยนำสมเด็จปางวิสุทธิเทพออกมาให้ใครได้บูชาเลย ทั้งนี้เพราะท่านบอกว่าแท้จริงแล้ว พระเช่นนี้เป็นพระตระกูลสูง เป็นปางนิพพาน ปางมหาจักรพรรดิ์ เมื่อจะเน้นหนักให้สมกับเป็นองค์พระปางเปิดโลก เปิดไตรภูมิ เปิดทาง เบิกฟ้าเบิกดิน เปิดขุมทรัพย์นับอนันต์โดยแท้จริง การเสกจึงต้องเชิญพระ เชิญคุณวิชาต่างๆหลายวาระ เพื่อให้สำเร็จทั้งภายนอกและภายใน

    สำหรับสมเด็จปางวิสุทธิเทพนี้ต่างจากองค์ปฐมปางปกติ เพราะเป็นปางที่เป็นกายทิพย์ ของเสด็จพระใหญ่ท่านเป็นพระที่อยู่ในแดนพระนิพพาน เป็นปางที่พ้นอัตภาพความเป็นสัตว์ เป็นจิตบริสุทธิ์ละเอียด ไปมาอิสระได้ทุกหนแห่ง ไม่ตกอยู่ในห้วงทุกข์หรืออำนาจใดๆครอบงำทั้งสิ้น เพราะได้ชื่อว่าผู้ดำรงค์อยู่ในสุขสันตินิรันดร์กาล เมื่อพ่ออาจารย์ท่านจะสร้างนั้น ท่านได้ขอพุทธานุญาติจากเสด็จพระใหญ่ท่านก่อน ท่านจึงให้สร้าง แต่พ่ออาจารย์ท่านต้องใช้เวลาเสกเก็บที่ยาวนานมาก

    ในเวลาเสกตลอด 3 ปีนั้น ท่านได้ชุมนุมชั้นนิพพาน อันประกอบไปด้วย สมเด็จองค์ปฐมเป็นประธาน พร้อมกำลังแห่งสัตว์ผู้ข้ามโอฆสงสารทั้งหลาย หลุดแล้ว พ้นแล้ว ประกอบไปด้วยชุมนุมแห่งเหล่าสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เหล่าพระปัจเจกโพธิเจ้า และเหล่าพระอรหันต์เจ้า ซึ่ง ทุกหมู่เหล่านั้นแต่ละองค์ได้ชื่อว่าพ้นแล้วเข้าถึงแล้ว เป็นจิตละเอียดเป็นวิสุทธิเทพด้วยกันทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านประสงค์จะอัญเชิญเหล่าวิสุทธิเทพทั้งมวลทุกหมู่เหล่าอันมีพระสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานมาช่วยกันสร้างและประสิทธิพระสมเด็จองค์ปฐมปางวิสุทธิเทพเปิดทรัพย์นับอนันต์นี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำพระรุ่นนี้ เสด็จพระใหญ่ในแดนนิพพานท่านอนุโมทนา ท่านให้ความสำคัญมากเพราะท่านมาควบคุมเองทั้งหมดทุกขั้นทุกตอน ตั้งแต่เริ่มแกะพิมพ์เลยทีเดียว โดยท่านกำหนดว่าต้องทำในปางเปิดโลกเปิดหมดทั้งไตรภูมิโดยท่านเน้นว่าจะได้เปิดบารมีคนบูชาได้ ตรงนี้สำคัญมาก เพราะท่านว่าสัตว์ทั้งหลายนั้นมีบารมีแต่บารมีเก่ายังไม่เปิดก็ป่วยการณ์ คำว่าเปิดในทีนี้ท่านหมายถึงเปิดบารมี เปิดทางทรัพย์สินตลอดจนอริยทรัพย์ และที่สำคัญองค์พระต้องมีลักษณะย่างพระบาทเท่านั้น ซึ่งจุดนี้คำว่าย่างก้าวท่านหมายถึงเจริญก้าวหน้า เจริญรุดหน้ารวดเร็วไม่ถอยหลังกลับ มีองค์วิสุทธิเทพปางเปิดทรัพย์จะถอยหลังกลับไม่ได้ ซึ่งเมื่อแกะแม่พิมพ์แล้วเสร็จพ่ออาจารย์ท่านได้ลองพิมพ์หล่อดูก็ได้องค์พระที่เป็นเอกลักษณ์สวยงามแปลกตาเป็นพระย่างพระบาท พระก้าวหน้าจริงๆ เป็นอุบายธรรมให้เข้าหา ก้าวเข้าไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่ง ที่ไม่มีไม่ได้ ก็เดินเข้าไปให้มีครบถ้วนสมบูรณ์

    โดยเสด็จพระใหญ่ท่านได้บอกกับพ่ออาจารย์เมื่อแรกสร้างว่า ถ้าจะทำในลักษณะของวิสุทธิเทพนี้ ควรทำองค์พระด้วยสีเงิน ให้มีกายเป็นแก้วเป็นเพชรจะมีพุทธานุภาพสูงสุดและยังจะเป็นประโยชน์แก่สัตว์ที่นำไปใช้ในทางเจริญสติภาวนาอีกด้วย ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็เล็งเห็นว่าเหมาะและควรแล้วจะได้ประโยชน์สูงสุดกันทั้งทางโลกและทางธรรม ตามปรารถนาของแต่ละคนที่บูชาไป จึงได้หล่อและสร้างด้วยธาตุกายสิทธิ์ เหล็กไหลนิพพานและวัชรธาตุต่างๆนะมาประกอบแร่ธาตุกายสิทธิ์สำคัญอื่นๆ หล่อหลอมขึ้นมาให้องค์พระสุกสว่างใสดุจกายเพชร

    ทั้งนี้ตอนหลอมแร่ธาตุต่างๆนั้น ท่านยังได้ผสมแร่เจ้าน้ำเงินลงไปด้วย ท่านว่าจะทำพระทางโชคลาภทั้งทีก็อาศัยเอาชื่อที่เป็นมงคลมาสร้าง เจ้าน้ำเงินนี้ท่านว่าความหมายดี คือมีอำนาจเหนือเงินตรา เป็นราชาแห่งโชคลาภ ดุจดั่งความตั้งใจที่สอดคล้องกันของท่านที่จะทำพระปางเปิดขุมทรัพย์นี้ให้มีพุทธานุภาพแฝงด้วยอิทธิคุณเร้นลับทางด้านเงินตราโภคทรัพย์สูงสุด

    พ่ออาจารย์ท่านได้ลงตะกรุดโภคทรัพย์สำเภาทองขึ้น โดยท่านว่าสำเภาทองนี้คือสำเภาที่ใช้เก็บสมบัติ แม้มีคลื่นฝนลมพัดหนักหนาเพียงใด มหานาวานี้ก็ฝ่าฟันไปสู่จุดหมาย แหวกกระแสคลื่นลมไปหาความสำเร็จได้ อีกนัยน์หนึ่งก็เป็นสื่อถึงความโชคดีมีลาภผลมาก เพราะจะทำอะไรก็สำเร็จไวได้ลาภมากดุจมีสำเภามาเกยท่าให้เราท่านว่าลองอาราธนาดูวิชานี้มันสะดวกสบายมาก ซ้ำท่านยังลงเสริมด้วยมนต์พระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ให้อีกให้มีลาภผลเนืองนองไหลมาเทมาสมกับกระแสบุญที่ผู้บูชาปฏิบัติและเพิ่มหัวใจสิริการณะเต็มสูตร เพื่อให้ผู้บูชาเป็นที่รักของหมู่คนทั้งหลาย ใครได้เห็นเราก็จำเริญตาสดชื่นใจ อยากที่จะเข้าหา ทั้งยังมีผลให้ชนะศัตรูหมู่มารอุปสรรคทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่ามีผลมากเพราะหนุนกันกับพลังของสมเด็จองค์ปฐม ตรงนี้แม้มีใครคิดร้ายเค้าก็จะแพ้ภัยตัวเองเป็นมหาสะท้อน สะท้อนกลับไปเลย ทั้งยังมีเดชมาก เจริญด้วยยศ แลสุขสมบัติที่ปรารถนาทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดโภคทรัพย์สำเภาทองเนื้อเงินนี้ ลงยากและเสกยากเพราะต้องลงเต็มอัตราทั้งด้านหน้าและหลังเต็มสูตร จึงบีบอักขระลงและฝังไว้เพื่อทำพระทางด้านร่ำรวยโดยเฉพาะ โดยท่านกล่าวสั้นๆแต่เพียงว่า เสด็จพระใหญ่รุ่นนี้ มีคุณหนักกว่าพระเจ้าสัวใดๆเพราะนี่คือมหาสมบัติในพระเจ้าจักรพรรดิโดยแท้จริง

    โดยพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจเชิญคุณของเหล่าวิสุทธิเทพทุกพระองค์ ตั้งแต่พระพุทธเจ้าตลอดจนพระอรหันต์ ด้วยบารมีธรรมแลบุพกรรมอันหมายมั่นประมาณมิได้ของแต่ละพระองค์รวมกัน ชาติภพใด พระองค์ใดเสวยพระชาติเป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์มีกำลังมาก มีสมบัติทรัพย์สินเงินทองมากเหนือเหล่าสัตว์หมู่ใดทุกชนทุกเหล่าในโลก เป็นพระเจ้าจักรพรรดิราช ท่านก็ขอให้อาราธนาพระคุณในชาตินั้น บารมีธรรมอันจะปรุงแต่งให้ได้มาซึ่งทรัพย์เหล่านั้นของแต่ละพระองค์อาราธนามาบรรจุไว้ ท่านว่าพระพิมพ์เช่นนี้เทวดาทุกห้อง พรหมทุกชั้นพรหมโลกเค้าเปิดหมดเลย อยู่ไหนตกต้องผู้ใดเค้าก็ตามปกปักรักษา

    * เกล็ดเล็กน้อยที่สมควรจะกล่าวไว้ เมื่อท่านสร้างและอธิษฐานจิตนั้น ท่านได้นำเหรียญหล่อทั้งหมดลงแช่ในน้ำมันกะลาตาเดียว ที่ท่านเคี่ยวขึ้นมาด้วยวิชาพุทธาคมและประจุคุณวิชาศาสตร์หนุนดวงชะตาต่างๆทั้งยังส่งผลครอบคลุมทุกด้าน โดยท่านตั้งใจจะให้หนุนส่งกันแม้ในยามที่ดวงตกก็ค้ำดวงได้ กันพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกแก้ชง แก้ดวงวิบัติต่างๆนานา

    คาถาบูชา
    นมัสการ 3 รอบทำการสิ่งใดประสิทธิแล อะหัง ภันเต พุทธะปฐโม รักขิโต ยาวะชีวัง ปฐมังพุทธัง สรณังคัจฉามิ
    ชุมนุมวิสุทธกายพระพุทธเจ้า 84,000 พระองค์ โอมนะโม สิทธิกาลังสะหุม อิติภัควา พุทโธโลเก นะอาโปมะอะอุ มะปฐวีอะอุนะ อะเตโชอุนะมะ อุวาโยงะมะอะ อัตตะมะอะ โสโส พุทโธโลกัง
    องค์ปฐมเปิดโลก เปิดไตรภูมิ เปิดขุมทรัพย์ พุทธปฐมัง โลกะวิทัง ระนาระมัททา ติหาระภัง อิทธิฤทธิพุทธะนิมิตตัง ทิสวาทิตัง มาเรโส เอติหาเร นาโถธัมโม สังฆังสังฆา พุทธะคุณณัง ธัมมะคุณณัง สังฆะคุณณัง วะสะทะนะสัปปะ พุทธะสิริ อะอุธัมมะสะจัง สะรังมะอะอุ อุอะขะมะอะ สุวัณณัง รัชชะตังวา อิตถี ปุริโสวา เอหิ เอหินนะหิ อาคัจสะกันติ สวาหุม(ระหว่างท่องบทนี้ให้ตั้งใจนึกถึงสิ่งที่ตนปรารถนา ให้ท่านเปิดให้)
    ท่านให้สวดบูชาโดยนมัสการองค์พระก่อน หลังจากนั้นจึงชุมนุมวิสุทธกายพระเจ้า 84,000 และอาราธนาบทเปิดโลกตามลำดับ(ท่านให้ตั้งสมาธิระลึกถึงองค์ปฐมปางวิสุทธิเทพให้มีกำลังใจเต็มเปี่ยม ท่านว่าถ้ากำลังใจมากอธิษฐานสิ่งใดย่อมสำเร็จมาก)

    * รับจองทาง PM เท่านั้น สำหรับผู้จองบูชาให้ PM ไว้ ท่านจะให้ส่งพระคาถาพิเศษเฉพาะกำกับไว้ภาวนามอบให้ ซึ่งพระคาถาบทนี้ใช้สักการะบูชาองค์พระ ให้องค์พระสนองตอบเราดุจสมเด็จองค์ปฐมท่านยังมีชีวิตอยู่ เป็นคาถาเพื่อให้เข้าถึงวิสุทธิกายได้โดยตรง เพื่อประโยชน์ในการภาวนาเป็นพุทธานุสติ และใช้บูชาขอพรทั้งปวง

    * ผู้ใดจะบูชาให้แจ้ง PM ไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านสร้างไว้เท่ากำลังโสฬสมงคล มีทั้งหมด 16 องค์ ท่านว่าใครมีบุญร่วมกัน ปรารถนาจะเอาดีทั้งทางโลกหรือทางธรรมก็เอาไปบูชาเอง ให้อาราธนาตามที่กล่าวไปแล้ว เพราะเสด็จพระใหญ่ท่านให้พรไว้ให้พระนี้ตกถึงผู้ใด ผู้นั้นก็รอดพ้นจากภัยทางโลก สุขสมหวังเจริญรุดหน้าโดยลำดับ ถ้าหวังความเจริญรุ่งเรืองทางธรรมก็ให้อาราธนาปฏิบัติธรรมไปด้วย โดยรายได้ท่านจะมอบถวายวัดในชนบทที่มีประสงค์จะหล่อรูปสมเด็จองค์ปฐมให้ชนไว้กราบไหว้ต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระสมเด็จองค์ปฐมปางวิสุทธิเทพเปิดทรัพย์นับอนันต์(พระเจ้าน้ำเงิน) บูชา 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดนิมิตตะพุทโธตำรับสมุกสมเด็จ(นิมิตต์ต่างใจ)

    เป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดชื่อแปลกซึ่งเป็นวิชาเฉพาะทางอีกครั้ง ซึ่งหลายท่านจะทราบกันดีว่าพ่ออาจารย์ท่านนับถือครูสมเด็จโตมาก และด้วยความผูกพันธ์แต่ครั้งอดีตชาติที่ศิษย์และครูได้มีพันธะสัญญาร่วมกัน จึงทำให้ท่านได้รับการถ่ายทอดวิชานิมิตต์ต่างใจจากบรมครูของท่าน โดยท่านว่าวิชานี้เรียนยากนัก องค์สมเด็จท่านต้องนำคัมภีร์มาเปิดสอนท่านหลายวาระทีเดียวกว่าจะจดจำได้ครบและเรียนสำเร็จ

    ตะกรุดนี้เป็นหนึ่งในวิชาที่ท่านว่าทำยากนักและจะลงสถาปนาสร้างขึ้นได้เฉพาะกาล ด้วยเหตุปัจจัยต่อไปภายหน้าบ้านเมืองจะร้อน หมู่สัตว์ทั้งหลายจะได้ยากทนทุกข์เวทนาเหลือกำลัง พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าวิชานี้จะแก้กันได้ ด้วยว่าเป็นวิชาในโลกทิพย์ ซึ่งอาศัยเฉพาะพระฤทธิ์แห่งพุทธานุภาพ ในองค์สมเด็จพระชินสีห์บรมสุคตเจ้าบันดาลขึ้น

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าสมเด็จพระพุทธองค์นั้น ถ้าท่านปรารถนาทางโลกมิเดินเข้าสู่ร่มผ้ากาสาวพัสตร์ พระองค์ก็จะถึงที่พระเจ้ามหาจักรพรรดิ์ตราธิราช มีฤทธิ์เป็นเอนก สามารถบันดาลให้ทุกสิ่งนั้นเกิดขึ้นได้เสมอใจไม่ว่าจะต้องการสิ่งใดก็ตามแต่ แม้ปรารถนาจะให้เขาทั้งลูกกลายเป็นทองคำก็ต้องเป็นทองคำ ทุกสิ่งนั้นย่อมเป็นไปดั่งใจคิด ตะกรุดนี้จึงมีชื่อเรียกว่านิมิตตะพุทโธหรือนิมิตต์ต่างใจนั่นเอง

    ท่านว่าเวลาลงนั้นยากมากโดยลำดับ ซึ่งตะกรุดนี้จะมีพระยันต์ประกอบกันอยู่ 2 ส่วน ในส่วนที่หนึ่ง คือวิชานิมิตตะพุทโธ ท่านต้องวางอักขระชักยันต์ลงในแผ่นทองแดงโดยแบ่งวิชาออกเป็น 7 ส่วนประกอบกัน แต่ละวิชามีฤทธิ์เป็นเอนกอนันต์ทั้งสิ้นโดยพระยันต์ทั้ง 7 นั้น ยังมีความหมายสื่อเข้าไปถึง ตัวตนอันสถิตย์ในภพต่างๆดึงเอาบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆลงมาประชุมรวมกัน ดังนี้
    - สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งเป็นเอกองค์มาบุรุษที่นฤพานไปแล้วทั้งหมดทั้งมวล มากมายจนประมาณมิได้ พระพุทธเจ้าทั้งหลายล้วนมีฤทธิ์ทางใจอันประเสริฐ แม้ปรารถนาจะเนรมิตต์สิ่งใดก็ย่อมเป็นไปได้ดั่งใจด้วยพระพุทธานุภาพ
    - สมเด็จพระปัจเจกโพธิเจ้า เป็นการชุมนุมมหาบารมีแห่งปัจเจกโพธิญาณ ด้วยว่าพระปัจเจกโพธิเจ้าทั้งหลายซึ่งมีมากกว่าเม็ดทรายในท้องพระมหาสมุทร ท่านย่อมเพียรไปในโลกต่างๆเพื่อสงเคราะห์คนที่มีวาสนาร่วมกัน แม้ท่านต้องการสิ่งใด หรือให้พรแก่ผู้ใด ทุกสิ่งย่อมเป็นไปดั่งใจคิด
    - พระยามหาจักรพรรดิ์ตราธิราช พระราชามหาจักรพรรดิ์ผู้ประกอบด้วยแก้วรัตนะทั้ง 7 ได้แก่ จักรแก้ว ช้างแก้ว ม้าแก้ว แก้วมณี นางแก้ว คฤหบดีแก้ว ปริณายกแก้ว ผู้เป็นใหญ่ในผืนพิภพอันมีพระมหาสมุทรทั้ง 4 เป็นขอบเขต ยิ่งกว่ากษัตริย์หรือเจ้าครองนครและเจ้าแคว้นใดๆมีชนมายุนับพันนับหมื่นปี อันว่าพระยามหาจักรพรรดิ์นั้นได้สั่งสมบุญญาภิสมภารมาเป็นอันมาก ในชาติที่ได้ถึงซึ่งการเป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์นี้ แม้ปรารถนาสิ่งใดย่อมเป็นไปได้ดั่งใจด้วยอาชญาแห่งธรรมและบารมีอันได้บำเพ็ญไว้ดีแล้ว
    - พระปรเมศวร พระนารายณ์ สองพระผู้เป็นเจ้าที่ตั้งฟ้าตั้งดิน เป็นปรากฏการณ์กำเนิดรูปกายขึ้นด้วยการรวมตัวของพระเวทย์และพระธรรมในมหาจักรวาล แม้มีพระประสงค์สิ่งใดก็ย่อมเป็นไปได้เสมอใจด้วยอานุภาพอันเกิดจากตบะและญาณของพระผู้เป็นเจ้านั้น
    - มหาพรหมโสฬส เป็นกำลังของทั้ง 16 ชั้นพรหม ซึ่งพรหมนี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งแสงสว่าง ซ้ำยังเป็นผู้ให้แต่ฝ่ายเดียว ให้โดยปราศจากการรับใดๆกลับมาเป็นวิสัย ดังนั้นกำลังของโสฬสมหาพรหมนี้จึงสำคัญนักเพราะเป็นการให้แก่ผู้มีใจที่จะรับ ให้ด้วยความรักและเมตตาโดยแท้
    - พระอินทร์แสนโกฏิ วิชานี้กล่าวถึงการรวมกันของกำลังพระอินทร์ ด้วยว่าตำแหน่งพระอินทร์เจ้านั้น เป็นตำแหน่งที่มีการสืบต่อกันหาได้เป็นตำแหน่งถาวรณ์ไม่ และในจักรวาลทั้งหลายก็มีปรากฏมีพระอินทร์อยู่หลายองค์ปฏิบัติงานร่วมกัน ดังนั้นทั้งแสนโกฏิท้องจักรวาลจึงมีพระอินทร์ปกครองนับแสนโกฏิเช่นเดียวกัน ซึ่งตำแหน่งของพระอินทร์นี้ก็คือกษัตริย์ของเทพยดานั่นเอง ด้วยอานุภาพอันบำเพ็ญสร้างสมมา ทั้งบำรุงบิดามารดา อ่อนน้อมต่อผู้ใหญ่ กล่าวแต่วาจาสัจ ไม่กล่าวคำหยาบ ไม่พูดส่อเสียดครองเรือนโดยรู้จักจำแนกทานและกำจัดความตระหนี่ ไม่มักโกรธด้วยว่าพยายามขัดเกลาอารมณ์โกรธให้หมดไป ย่อมนำพาให้ถึงซึ่งการเป็นพระอินทร์ โดยองค์อมรินทร์นั้นมีเทวานุภาพที่สามารถเนรมิตรทุกสิ่งอย่างให้เป็นไปได้ตามพระประสงค์
    - มหาเทพแห่งฉกามาพจรภูมิ เหล่ามหาเทพแห่งหกห้องสวรรค์ชั้นฟ้า ซึ่งได้ชื่อว่ามีบารมีที่บำเพ็ญไว้อย่างอุกฤษณ์ ได้แก่ ท้าวจตุมหาราชทั้ง 4 ท้าวสักกะเทวราช ท้าวสุยามเทวราช ท้าวสันดุสิตเทวราช ท้าวสุบินมิตรเทวราช ท้าวสาวัตติเทวราชและพญามาราธิราชปรนิมมิตวสวัตตี มหาเทพเหล่านี้ได้ชื่อว่ามีความสุข เสวยสุขอันประณีตสูงสุดยิ่งกว่าเทพยดาอื่นใดในพิภพทั้งหก เป็นเจ้าเป็นพญาปกครองเหล่าเทพทั้งหลายในสวรรค์ชั้นนั้นๆ ซึ่งมหาเทพเหล่านี้มีบุญฤทธิ์พิเศษเฉพาะตนด้วยกันทั้งสิ้น สามารถที่จะถึงซึ่งสิ่งที่ตนปรารถนาได้สมดั่งใจและเหล่าเทพไททั้งหลายก็คอยปรนเปรอปรนนิบัติ

    วิชานิมิตตะพุทโธนี้ได้สื่อความหมายและดึงเอาอำนาจมหาบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 7 เหล่ามาเป็นฐานให้ผู้บูชาเพื่อใช้ในจุดประสงค์ใหญ่ นั่นคือการสร้างบารมี ด้วยว่าเจ้าของที่ได้ครอบครองนั้นจะได้สั่งสมอบรมสร้างบารมีให้บรรจบครบกัลป์ในชาตินี้และทุกๆชาติไป จะได้ถึงซึ่งความสุขอย่างประณีตด้วยแรงครูนี้จะปรารถนาสิ่งใดก็เป็นไปเสมอใจเช่นทิพย์กายทั้งหลายด้วยบารมีทั้ง 7 ส่วนนี้อุปการะเราไปตลอดจนกว่าจะถึงเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ ซึ่งจะเป็นเหตุให้พบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรืองและไม่ถึงจุดตกต่ำกลับไปอีกแล้วนั่นเอง

    ซึ่งเมื่อลงแผ่นทองแดงแล้ว ในส่วนที่สองแผ่นตะกั่วนั้นท่านได้ลงยันต์พุทธนิมิตต์เสริมไว้ ตามที่บรมครูสมเด็จท่านชี้นำเพื่อห่อหุ้มยันต์นิมิตตะพุทโธอีกคำรบหนึ่ง ด้วยอานุภาพของตะกรุดเฉพาะยันต์พุทธนิมิตต์ในส่วนแผ่นตะกั่วนี้ ท่านว่าเป็นมหาวิเศษนัก หาคามิได้เลย(มีค่ามากเหลือประมาณ) สารพัดแต่จะนำไปใช้เถิด เป็นไปได้ทั้งสิ้น

    เมื่อรวมกันแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาที่มีคุณมาก แม้พกไว้เฉยๆก็จะเจริญรุ่งเรือง ไม่มีศัตรูอริใดจะมาเบียดเบียนได้ ซ้ำยังได้ชื่อว่าเป็นผู้มีเดชมาก มีฤทธิ์มากและจะปรากฏเกียรติยศสืบต่อไปในเบื้องหน้า สมบูรณ์พร้อมหมดทั้งเดช ปัญญา ยศศักดิ์และโภคทรัพย์ทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำมาม้วนและตอกโค้ดไว้ภายในก่อนหนหนึ่ง ก่อนจะนำมาฝั้นด้วยด้ายขาวสาวพรหมจารีย์ ซึ่งจะเพิ่มอำนาจทางด้านเมตตามหานิยมและมหาเสน่ห์เข้าไปและนำมาแช่ในน้ำมันโสฬสของท่าน เพื่อเชิญครูและอธิษฐานจิตปลุกเสก

    โดยน้ำมันโสฬสตำรับท่านนั้น ท่านใช้น้ำมันมะพร้าวที่สกัดบริสุทธิ์มาทำโดยอาศัยว่าน้ำมันนี้คือน้ำมันที่บริสุทธิ์สูงสุด โดยท่านนำคตและกายสิทธิ์ทั้งหมดของเจ้าปู่ชัยพรหม มาแช่เอาไว้หลายสิบชนิด แล้วจึงเชิญครูตลอดจนดวงจิตกายสิทธิ์แห่งคตทั้งหมดสำเร็จน้ำมันนี้ให้มีอานุภาพมากดุจเดียวกันใช้เวลาเสกนานตกสามปี ท่านว่าน้ำมันนี้มีค่านักด้วยฤทธิ์และคุณวิชา แม้เพียงหนึ่งหยดก็สามารถผสมสร้างพระให้มีเดชมากได้นับพันองค์เสมอกัน ท่านจึงนำตะกรุดนี้ไปเสกแช่ไว้ในน้ำมันโสฬสเพื่อเพิ่มฤทธิ์และความเป็นกายสิทธิ์ให้กับตัวตะกรุด

    * ตะกรุดนิมิตต์ต่างใจนี้มีข้อห้ามสำคัญประการหนึ่ง ซึ่งครูสมเด็จท่านได้บอกกล่าวมา ด้วยว่ากายทิพย์นับหมื่นแสนทั้งหลายที่อยู่ภายในนั้นเป็นจิตที่บริสุทธิ์มาก เมื่ออาราธนาตะกรุดแล้วห้ามกินเหล้าเสพสุราเด็ดขาด ถ้าจะดื่ม ท่านว่าให้ถอดตะกรุดออกเสียก่อนให้พ้นตัว(ไม่ได้ห้ามดื่มแต่อย่างใด) ถ้าดื่มแล้วไม่ถอด กาลภายหน้าท่านว่าบุคคลนั้นจะวิกลจริตเป็นบ้าไป แต่ถ้าปรารถนาจะติดตัวไม่ต้องถอดก็ให้ตั้งปรารถนาจะงดเลิกสุราได้จะดีมาก

    คาถา
    อาราธนาตะกรุด(นึกถึงคุณสมเด็จโตเป็นที่สุด) * ใบบทอาราธนานี้เป็นบทเฉพาะ ไม่ได้รับการอนุญาติให้เผยแพร่แต่อย่างใด จะมอบให้เฉพาะกับผู้ที่บูชาเท่านั้น
    ปลุกตะกรุด พุทโธ พุทธัสสะ อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง (ปรารถนาสิ่งใดให้นึกไว้ตอนสวดพระคาถา)


    * ตะกรุดนิมิตตะพุทโธตำรับสมุกสมเด็จ(นิมิตต์ต่างใจ) พ่ออาจารย์ท่านทำไว้เฉพาะกาลเพียง 9 ดอกเพราะท่านกล่าวว่าทำยากมากโดยเฉพาะแผ่นทองแดงต้องลองจารบีบอักขระ แม้ในการเสกก็ยากในชีวิตจะทำสำเร็จก็มีแต่เพียงครั้งนี้หนเดียว สำหรับผู้ที่จะบูชาให้แจ้งเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ท่านจะสมทบจตุปัจจัยและทุนการศึกษาให้กับวัดในชนบทและเด็กด้อยโอกาสต่อไป


    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดนิมิตตะพุทโธตำรับสมุกสมเด็จ(นิมิตต์ต่างใจ) 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4988.JPG
      SAM_4988.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      142
    • SAM_4987.JPG
      SAM_4987.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      88
    • SAM_4980.JPG
      SAM_4980.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      118
    • SAM_4984.JPG
      SAM_4984.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      82
    • maxresdefault.jpg
      maxresdefault.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.7 KB
      เปิดดู:
      81
    • praputjeka-title2.jpg
      praputjeka-title2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      16.8 KB
      เปิดดู:
      71
    • 531116p10.jpg
      531116p10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      91.6 KB
      เปิดดู:
      81
    • 13.jpg
      13.jpg
      ขนาดไฟล์:
      68.4 KB
      เปิดดู:
      87
    • Capture.PNG
      Capture.PNG
      ขนาดไฟล์:
      427 KB
      เปิดดู:
      102
    • in_4.jpg
      in_4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      10.7 KB
      เปิดดู:
      82
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดกาฬ(กาล)สวาท

    พ่ออาจารย์ท่านได้พิถีพิถันทำตะกรุดเสน่ห์ตระกูลหนึ่งขึ้นมา โดยหวังอิทธิคุณครอบจักรวาล ท่านเรียกว่ามีครบรส เพื่อให้ผู้บูชาได้ประโยชน์สูงสุด

    ซึ่งตะกรุดวิชานี้ท่านเรียกว่ากาฬ(กาล)สวาท โดยท่านได้ทำตะกรุดดอกน้อยที่แฝงเร้นด้วยอานุภาพสูงสุดนี้อย่างเต็มสูตรซึ่งต้องใส่วิชาชั้นหัวกะทิลงไป

    พ่ออาจารย์บอกว่าวิชานี้ไม่ค่อยมีคนกล่าวขานกันเสียเลย เพราะเป็นวิชาส่วนหนึ่งของพระกาฬ(เทพเจ้า) วิชากาฬสวาทเป็นวิชาที่ใช้มนต์เสน่ห์ของพระกาฬมาจัดสร้างขึ้นซึ่งท่านรับไว้ทั้งหมดสองภาคส่วนหรือสองวิชาด้วยกัน ท่านเห็นว่าสมควรแล้วจึงจัดสร้างหนึ่งในวิชาครูทั้งสองนั้นเสียวาระหนึ่ง โดยท่านตั้งใจว่าจะทำเพียงหนเดียวเท่านั้นเพื่อกันไม่ให้ตกหล่นและสูญหายไป

    ท่านว่าวิชานี้ถือเป็นวิชาเสน่ห์ที่มีคุณครบรส ทั้งใช้ระงับอารมณ์โทสะของผู้อื่นได้ เขาจะไม่พึงโกรธพึงเกลียดเรา ทั้งยังคิดถึงคำนึงหาพิรี้พิไรไม่อยากจากเราไปไหน แม้อยู่ห่างกันไกลก็อยู่ไม่ได้ นั่งไม่ทนปรารถนาจะเข้าหาผู้ครอบครองทุกเมื่อเชื่อวัน ส่วนใหญ่ผู้ที่ใช้มักจะนำมาเล่นชู้กัน มากผัวมากเมีย วิชานี้จึงค่อยๆสาบสูญไป ไม่มีใครปรารถนาจะทำ " พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า ซึ่งเราเองก็ได้เสี่ยงสัตย์ไว้ ว่าจะทำเพียงหนเดียว ให้คนดีมีคุณธรรมถ่วงใจเค้าเอาไว้ใช้เป็นเสน่ห์มหานิยม ใครที่ไม่มีคู่ครองก็ให้เค้าพบคู่ครองที่ดี ที่ว่าต้องมีคุณธรรมถ่วงใจนั้น เพราะว่าเขาจะได้ไม่ไปเล่นชู้ซ่อนชู้ให้เป็นบาปกรรมแก่ตนเองและผู้อื่น"

    ตะกรุดกาฬสวาทนี้ ท่านว่ามีอานุภาพโดดเด่นตรงตามชื่อ เพราะคำว่ากาฬนั้นพ้องกับคำว่ากาลที่หมายถึงเวลา กาฬสวาทหรือกาลสวาท ก็คือถึงแล้วซึ่งเวลาของความหวานชื่น ความรัก ความนิยมยินดี แม้จะให้พูดทางโลกหรือกามารมณ์ก็มีความหมายใหญ่นัก เอาว่าสำเร็จกิจทางโลกเจอความรัก ความชุ่มชื่นสมใจปรารถนาทีเดียวถือเป็นเคล็ดที่แก้กันสำหรับคนที่ยังไม่ถึงไม่เจอคู่ครองและปรารถนาจะมีทั้งหลาย ด้วยว่าเวลายังไม่ถึงก็จะได้ถึงซึ่งกาลและเวลาอันสมควรที่จะได้เจอ

    วิชาเสน่ห์ในสายพระกาฬทั้งสองสายนั้นท่านว่าเป็นของแรงนัก เพราะเป็นวิชาของเทพเจ้าที่เกี่ยวกับชีวิตและความตาย ท่านให้ทุกข์ผู้อื่นได้พรากชีวิตคนได้ ในทางตรงกันข้ามท่านก็ให้ความสุขได้เช่นกัน เรียกว่าถ้าได้รักแล้วก็รักกันยันตาย พ่ออาจารย์ท่านจึงนำหนึ่งในสองวิชาชั้นยอดมาจัดสร้างตะกรุด ซึ่งเรียกว่าตะกรุดกาฬ(กาล)สวาทขึ้นมา

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้นำแผ่นตะกั่วมาลงจารอักขระเลขยันต์เต็มแผ่นทั้งด้านหน้าและด้านหลังแล้ว ท่านว่าวิชานี้แปลก คนใช้แค่พกอย่างเดียว ไม่ต้องอาราธนาว่าคาถาอย่างใดเลย สำเร็จในตัวอยู่แล้วเป็นกายสิทธิ์ ด้วยฤทธิ์องค์พระกาฬ ซ้ำยังดีทางกันเสนียดจัญไรภูติผีวิญญาณฝ่ายต่ำ กันคุณกันของด้วย ท่านว่าเพราะเป็นวิชาเกี่ยวกับพระกาฬจึงมีกฤติยาคมแฝด คุณไสยภูติผีทั้งหลายทำอันตรายเราไม่ได้ ถือว่าดีกับตัวเองไม่เป็นพิษเป็นภัยใดๆ

    เมื่อท่านลงตะกรุดเสร็จท่านได้นำสีผึ้งน้ำมันช้างผสมโขลงของครูส่วยมาอุดไว้ที่ตะกรุดอีกคำรบหนึ่ง ด้วยว่าปรารถนาจะให้เสริมกัน ท่านว่าสีผึ้งตัวนี้เป็นของครูส่วยเก่ามีอายุตกห้าสิบปี เคี่ยวจากว่านยาและน้ำมันช้างตกมัน เป็นเสน่ห์สายขาวที่ได้ชื่อว่ามีคุณแรงกว่าน้ำมันพราย แค่พกติดตัวไว้ก็เป็นมหานิยม เสน่ห์เมตตา ซ้ำยังดีในการเจรจา มีลาภผล เรียกว่าอุดสีผึ้งตัวนี้แล้วมีคุณครอบจักรวาล เพราะท่านได้อธิษฐานเชิญดวงวิญญาณครูส่วย ครูหมอปะกำมาร่วมประสิทธิ์อีกหนหนึ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านปรารถนาจะให้ตะกรุดกาฬสวาทนี้มีดีครอบจักรวาลไม่ใช่เด่นแต่เสน่ห์ด้านเดียว ท่านจึงได้อุดสีผึ้งช้างผสมโขลงตามที่กล่าวไปแล้ว ซึ่งสีผึ้งนี้ยังมีอbทธิคุณแฝดที่ช่วยให้ผู้ใช้ตื่นตัวและมีกำลังมากดุจกำลังช้างสารอีกด้วย เรียกว่าเสริมพลังกายฟื้นฟูจากภายใน

    เมื่อท่านทำเสร็จท่านได้นำมาอธิษฐานจิตครบตามวาระของท่าน ซึ่งแม้จะเห็นว่าเป็นตะกรุดดอกน้อยๆแต่ข้างในนั้นท่านลงจารละเอียดยิบทำตามฤกษ์และวาระ จึงทำให้สร้างได้เพียง 20 ดอกเท่านั้น ท่านว่ากว่าจะได้ยี่สิบดอกนี้ก็หมดไปเกือบปีกว่าทีเดียว เพราะลงเฉพาะหัวใจ ท่านว่าหัวใจแต่ละตัวนั้นต้องทรงมนต์เล่นคาบคาถาใช้เวลามากกว่าจารตะกรุดดอกใหญ่ๆทั้งสิ้น จึงทำให้สร้างได้น้อย

    ตะกรุดนี้ท่านว่าดีกว่าตะกรุดเมียมาก ในบรรดาตะกรุดดอกจ้อยของท่านไม่เป็นรองวิชาใดเลย จะอธิษฐานพกก็ได้ ใส่กระเป๋าเสื้อก็ได้ ห้อยคอก็ได้ คาดเอวก็ได้ ใส่พวงกุญแจก็ได้ หรือพกไว้ในกางเกงก็ได้ทั้งสิ้น ท่านว่าแล้วแต่จะสะดวก เป็นเสน่ห์สายขาวไม่มีภูติพรายใดๆ มีแต่อาถรรพ์วิชาและกำลังฤทธิ์ขององค์พระกาฬล้วนๆ

    * เคล็ดลับ เมื่อใช้งานให้ระลึกถึงองค์พระกาฬทุกครั้ง ท่านว่ารักกันจนตายไปข้างทีเดียว

    * เนื่องจากเป็นตะกรุดทางเสน่ห์และตะกรุดมีจำนวนจำกัดเพียง 20 ดอก ท่านใดต้องการบูชารับแจ้งเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดกาฬ(กาล)สวาท ดอกละ 500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229

แชร์หน้านี้

Loading...