ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ฝากคำถาม PM ไว้นะครับ

    ส่วนเรื่องที่มีคนตามหาสีผึ้งพรายของพ่ออาจารย์ท่านเข้ามาก

    ก็ยังยืนยันว่าไม่มีของแบบนั้น
    แต่มีเครื่องมงคลชุดนึงในประเภทสีผึ้งโบราณของบูรพาจารย์สืบทอดมาที่ชื่อ"ชุดหมื่นร่างแสนสังขาร" (ที่เป็นปริศนาธรรม) ซึ่งไม่มีพรายรึสังขารใดๆเท่าเม็ดฝุ่นหากแต่....แรงนัก
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวส่งของให้นะครับ

    ใครที่บ่นๆรอเครื่องมงคลสายพระจีนติดตามกันดีๆนะครับ ...เพราะสายนี้ทุกครั้งจะมากปาฏิหาริย์ยิ่งหนนี้มีสีผึ้งโบราณด้วยห้ามพลาด
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 1630 4541 7 TH

    พี่ธวัช ED 1630 4542 5 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 1630 4543 4 TH

    พี่อารยา ED 1630 4544 8 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 1630 4545 1 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    คืนนี้จะมีให้จองเครื่องมงคลชุดที่สร้างจากหัวเชื้อมวลสารของบูรพาจารย์...ติดตามกันดีๆนะครับ ของมีน้อยมาก
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา จ้าวยมราชสิบตำหนักมหาเทพไท่อีประทานสุขฝังสีผึ้งหลวงพ่อกวย(ชุดน้ำใจบรมครูหมื่นร่างแสนสังขาร)

    สีผึ้งคุณพ่อกวย
    สำหรับสีผึ้งชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านเก็บจนลืมเพราะแต่แรกก็ได้มาน้อยประกอบกับผ่านมาหลายสิบปี จะเห็นว่าสมัยก่อนในกระทู้ก็มีกิจกรรมแจกพระหลวงพ่อกวยอยู่บ้างแต่สีผึ้งชุดนี้ท่านไม่ได้นำออกมาเลย
    - ด้วยสีผึ้งชุดนี้เป็นสีผึ้งเก่ากลิ่นหอมไม่มีก็จะเป็นกลิ่นขี้ผึ้งตามระยะเวลาที่ผ่านมานานไม่ได้ปรุงแต่งสิ่งใด(เน้นเอาหัวเชื้อใช้เอาแรงครูเท่านั้น)

    สีผึ้งของคุณพ่อกวยชุดนี้พ่ออาจารย์
    ท่านว่ามีปาฏิหาริย์มาก สมัยก่อนท่านให้มาเป็นถ้วยโดยใช้ถ้วยตัก...แค่ถ้วยใบเล็กๆใบนึง..บอกเอาไว้รอท่านตายแล้วค่อยเอามาช่วยคนรุ่นหลังที่เกิดมาไม่ทันเห็นท่าน พ่ออาจารย์ท่านก็ลืมไปนานท่านว่าต่อเมื่อฝันเห็นหน้าท่านเราจึงนึกได้ว่าท่านฝากอะไรไว้

    สีผึ้งชุดนี้
    เรียกว่าอะไรเป็นสีผึ้งอะไรฉันไม่รู้หรอกนะ..เพราะฉันไม่กล้าถาม คุณพ่อกวยท่านเคี่ยวสีผึ้งผสมอะไรใส่อะไรบ้างชุดนี้ไม่ต้องถามเลยเพราะตอนท่านให้มาฉันก็ไม่กล้าถามเหมือนกัน ต่อเมื่อเอาออกจากถ้วยบรรจุตลับนี่แหละฉันจึงได้เอามาตากแดดให้สีผึ้งอ่อนตัวก่อนบรรจุใส่ตลับ

    ด้วยพ่ออาจารย์ท่านถือเป็นหัวเชื้อสีผึ้งชุดบูรพาจารย์ที่มีปาฏิหาริย์มากโดยเฉพาะเรื่องเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยทั้งด้านเมตตามหาเสน่ห์ก็มีครบรส..อยู่ที่จริตคนใช้นั่นแหละของแบบนี้เรียกว่าเอาไปทำอะไรก็ได้อย่างนั้น เคยเอาออกมาแบ่งคนใช้ไปป้ายสาวเดินตามกลับบ้านแบบนี้ก็มี ก็รู้ๆกันอยู่ว่าคุณพ่อกวยท่านนั้นเป็นพระที่รักลูกศิษย์มากสงเคราะห์ได้ทุกเรื่อง ลองว่าจิตเรานึกถึงท่านแล้วก็ใช้ได้ทุกอย่างนั่นแหละ ว่าตามนิสัยท่านเลยก็คือจะช่วยเหลือจนกว่าจะได้ดีหรือช่วยจนกว่าจะตายหากยังไม่ลืมท่านก็ไม่ทิ้ง ทีนี้มันก็อยู่ที่คนใช้นั่นแหละจะไปรบกวนพระเรื่องอะไรเหมาะสมมั๊ย..พิจารณากันเอาเองแต่ของแบบนี้ท่านทำมาดีลงมาเต็มหมดแล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ในบรรดาสีผึ้งนั้นจะหาชนิดที่ท่านกวนเองและทำด้วยวิชาแบบนี้ยากมากๆเพราะส่วนใหญ่จะเป็นงานสำเร็จรูปหรืองานร้านสังฆภัณฑ์ทำมาเสกๆแล้วก็แจก เรียกว่ามีแต่งานตลาดทั้งนั้นจะหาที่เป็นหัวเชื้อชั้นครูแบบนี้ยากมากจริงๆ ###ของแท้ๆแบบหัวเชื้อนี้นิดเดียวเขาขายกันเป็นหมื่นไม่ต้องไปพูดถึงเป็นตลับแบบนี้เลย

    ด้านในฉันอัญเชิญบรมครูเต๋าแห่งความสุข ที่จะช่วยเธอได้ทุกสถานการณ์กำกับไว้

    นามของท่านคือ
    "ไท่อีจิ้วขู่เทียนจุน" ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นมหาเทพผู้ขจัดทุกข์...แต่วิธีขจัดทุกข์ของมหาเทพไท่อีนั้นหาได้ธรรมดาสามัญไม่ เมื่อสรรพชีวิตทั้งหลายในหมื่นจักรวาลทุกข์ร้อนด้วยภัยทั้งหลายก็ดีหรือจะถูกเคราะห์กรรมสังเวยเป็นอันมาก มหาเทพไท่อีผู้ทรงกรุณาอันยิ่งซึ่งสถิตย์อยู่ในสวรรค์บูรพาในภูมิสุขนิรันดร์ พระองค์จะช่วยสรรพชีวิตได้ทุกสถานการณ์ *** ก็เพราะมหาเทพไท่อีนี้มีอำนาจทิพย์สามารถจำแลงกายแบ่งภาคอวตารได้เท่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในพื้นมหาสมุทรพร้อมๆกัน มีธุระหน้าที่โดยตรงในการฉุดช่วยสรรพชีวิตตามคำร้องเรียกขานขอความช่วยเหลือจากท่าน

    เรื่องบางเรื่องก็ต้องใช้มือของคนบางคน ..ใช้บารมีเฉพาะบางอย่าง บางสถานการณ์ก็ต้องพึ่งให้ถูกที่เข้าให้ถูกทาง แต่จะอย่างไรก็ดีทุกอย่างนี้กลับอยู่ในอำนาจมหาเทพไท่อีทั้งสิ้นด้วยท่านสามารถแบ่งภาคเข้าไปในสวรรค์ก็ได้..ในโลกมนุษย์ก็ได้..ในนรกภูมิก็ได้..หรือในอสุรกายภูมิก็ได้

    ขอบเขตการแบ่งภาคของมหาเทพไท่อีนั้นไร้จำกัดท่านสามารถแบ่งภาคเป็นพระอริยะเจ้าก็ได้,เป็นมหาเทพเทียนจุนก็ได้,เป็นผู้วิเศษเจินเหรินก็ได้,เป็นวัชรเทพปราบมารก็ได้,เป็นจอมเทพศักดิ์สิทธิ์ก็ได้,เป็นเทวราชพระอินทร์ก็ได้,เป็นพญามาราธิราชก็ได้,เป็นเทพสงครามก็ได้,เป็นเหล่าจวินก็ได้,เป็นแพทย์สวรรค์เทียนอีก็ได้,เป็นครูสวรรค์เทียนซือ..นักพรต..ฤาษีก็ได้,เป็นหวงเหรินผู้ประทานความรู้ก็ได้,เป็นเทพส่งสารกงฉาวก็ได้,เป็นพระพิรุณก็ได้,เป็นพระอัคนีก็ได้,เป็นกุมารเซียนก็ได้,เป็นกุมารีหยกก็ได้,เป็นอาจารย์มนุษย์ก็ได้....
    ด้วยท่านมีอำนาจเข้าออกได้ทุกภพภูมิทั้งยังมีทิพย์กายที่สำแดงร่างเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่สูงศักดิ์ลำดับมหาเทพไปจนถึงเทพรับใช้ได้ทุกประเภทเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าจึงตรงงานของท่านเพราะเป็นเทพที่ช่วยเธอได้ทุกกรณี
    - บางเวลาเธอต้องใช้บารมีพญามาราธิราชสงเคราะห์..มหาเทพไท่อีก็เป็นให้เธอได้
    - บางเวลาเธอต้องใช้บารมีวัชรเทพสงเคราะห์..มหาเทพไท่อีก็เป็นให้เธอได้
    - บางเวลาเธอต้องใช้บารมีมหาเทพเทียนจุนสงเคราะห์..มหาเทพไท่อีก็เป็นให้เธอได้
    - แม้แต่บางเวลาเธอต้องใช้บารมีกุมารเซียน,กุมารีหยกสงเคราะห์..มหาเทพไท่อีก็ยังเป็นให้เธอได้

    เรียกว่าด้วยความเมตตาจะฉุดช่วยเธอออกจากทุกข์แล้วท่านเป็นให้เธอได้ทุกๆอย่างเพราะฤทธิ์อำนาจท่านแบ่งภาคเป็นจอมเทพสำคัญได้ทุกชั้นฟ้ามีพลานานุภาพมากมายไร้ขอบเขต...ทรงบุญกุศลล้นพ้นไม่มีขอบเขตประมาณ เรื่องใดก็แล้วแต่เพื่อที่จะช่วยศิษย์ให้พ้นจากความทุกข์แล้วจะทรงจำแลงกายได้ทุกสิ่งให้เหมาะสมกับสถานการณ์และวาระโอกาสตลอดไป...ดั่งว่ากาลเวลาใดเธอต้องยืมมือใครใช้บารมีผู้ใดสงเคราะห์ท่านนี่แหละจะเป็นให้เธอได้ทั้งหมดดั่งว่าเป็นพ่อ..เป็นแม่..เป็นครูอาจารย์..เป็นเทพประจำตัว...เป็นมงคลประจำชีวิต มหาเทพไท่อีมีปณิธานของตนเองอยู่อย่างนึงก็คือ "การแบ่งภาคสำแดงกายโปรดสัตย์ทุกสถานการณ์" เรื่องไหนทุกข์มากทุกข์หนักก็ให้บอกแก่ท่านเถิดถึงเวลาจะเจอบุคคลที่ตรงงานมาช่วยเราสานต่องานตรงต่อสถานการณ์นั่นแหละบารมีของมหาเทพไท่อี ปณิธานแห่งความกรุณาที่ไม่มีเวลาหยุดพักจนกว่าทุกข์จะสิ้นสูญในสรรพชีวิต
    *** แต่ก่อนอื่นเลยต้องมีเครื่องมงคลที่ใช้สื่อกับพระองค์ก่อนและต้องออกนามพระองค์ก่อนท่านจึงจะช่วยเหลือได้เต็มกำลังดังนี้


    มหาเทพไท่อีนั้นทรงศักดิ์เป็นอริยะเทพ เมื่ออยู่บนสวรรค์มีฐานะเป็นมหาเทพไท่อีแห่งความสุข..หรือจะเรียกว่ามหาเทพตะวันออกก็ได้ ท่านถือกำเนิดจากพลังหยางอันบริสุทธิ์สูงสุดทั้งเก้าทรงศักดิ์สูงสุดตามนามไท่อี(เป็นเอกที่สุด..เป็นหนึ่งไม่มีสองรองใคร..เป็นกำลังอันเป็นที่สุด) เช่นนั้นจึงเป็นมหาเทพที่มีศักดิ์ใหญ่มาตั้งแต่ยุคก่อนเกิดศาสนาพุทธ...ก่อนเกิดศาสนาเต๋า..ย้อนกลับไปหลายพันปี(ในชั้นหลังจึงถูกผนวกไว้เป็นเทพทองคำของเต๋า) ท่านมีบารมีโปรดสรรพชีวิตที่ทนทุกข์จากเคราะห์ภัยทั้งความลำบากยากจนทั้งหมด "เพราะหน้าที่ของท่านคือการช่วยเหลือสรรพชีวิตทั้งสิบทิศ" พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาเทพไท่อีจะช่วยเธอให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งหลายได้ง่ายโดยแท้
    - เมื่อประทับอยู่บนโลกมีนามว่า ต้าฉือเหรินเจ่อ(พระผู้เปี่ยมมหาเมตตากรุณา)
    - เมื่อเสด็จโปรดสัตว์ในนรกมีนามว่า ยื่อเย่าตี้จวิน(สุริยันต์จรัศเทวราช)
    - เมื่อเสด็จโปรดอสูรในบาดาลมีนามว่า ต้งยวนตี้จวิน(คูหาชลทีเทวราช)
    - เมื่อปราบพวกนอกรีตมีนามว่า ซื้อจื่อหมิงหวัง(สีหราชวิทยาธร)


    นอกจากนี้มหาเทพไท่อียังแบ่งภาคเป็นยมราชสิบตำหนัก แม้นทุกวันนี้ร่างแบ่งภาคท่านก็ยังทำหน้าที่อยู่ โดยพญายมราชทั้งสิบนั้นนอกจากปกครองนรกภูมิและเป็นจ้าวแห่งตำหนักยมราชทั้งสิบแห่งแล้วยังมีหน้าที่โปรดสัตว์ในทิศทั้งสิบอีกด้วย
    - ตงฟังอวี้เป่าหวงสั้งเทียนจุน ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชตะวันออกโปรดสัตว์ในทิศตะวันออก
    - หนานฟังเสวียนเจินว่านฝูเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชใต้โปรดสัตว์ในทิศใต้
    - ซีฟางไท่เมี้ยวจื้อจี๋เทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชตะวันตกโปรดสัตว์ในทิศตะวันตก
    - เป่ยฟางเสฺวียนเจินอวี้เฉินเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชเหนือโปรดสัตว์ในทิศเหนือ
    - ต่งเป่ยฟางตู้เซียนสั้งเซิ่งเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชตะวันออกเฉียงเหนือโปรดสัตว์ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
    - ตงหนานฟางฮ่าวเซิงตู้หมิงเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชตะวันออกเฉียงใต้โปรดสัตว์ในทิศตะวันออกเฉียงใต้
    - ซีหนานฟางไท่หลิงซวีหวงเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชตะวันตกเฉียงใต้โปรดสัตว์ในทิศตะวันตกเฉียงใต้
    - ซีเป่ยฟางอู๋เลี่ยงไท่ฮว๋าเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชตะวันตกเฉียงเหนือโปรดสัตว์ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ
    - ซั่งฟางอวี้ซวีหมิงหวงเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชเบื้องบนโปรดสัตว์ในทิศเบื้องบน
    - เซี่ยฟางเจินหวงต้งเสินเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชเบื้องล่างโปรดสัตว์ในทิศเบื้องล่าง
    *** ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าผู้แบ่งภาคทำงานเป็นพญายมราชทั้งสิบนั้นย่อมเป็นที่ขยาดหวาดเกรงต่อภูติผีปีศาจทุกภพภูมิ พ่ออาจารย์ท่านว่ารุ่นนี้ฉันก็ทำมหาเทพไท่อีเชิญบารมีท่านให้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นด้วยท่านกำหนดมาชัดเจนว่าจะมีผู้รับที่มีบุญสัมพันธ์กันมาเชิญท่านไปรักษาคุ้มเกรงชีวิตเขาเอง

    โดยปกติแล้วท่านจะปรากฏรูปสามัญเป็นมหาเทพเปล่งรัศมีเก้าประการเก้าสายแผ่ไปทั้งหมื่นจักรวาล จะประทับปัทมอาสน์มีพาหนะเป็นสิงห์โตเก้าหัวเสด็จเป็นประธานแก่มหาเทพน้อยใหญ่...พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ฉันเชิญมหาเทพไท่อีมาฝังในสีผึ้งหลวงพ่อกวยนั้นก็เพราะปณิธานท่านตรงกัน
    - หนึ่งคือพระที่รักลูกศิษย์มากจะตามสงเคราะห์กันตลอดไป
    - อีกผู้หนึ่งก็คือมหาเทพที่ทรงมหากรุณาระดับแบ่งภาคทำงานเป็นพญายมราชสิบตำหนักได้(คนจะเป็นพญายมได้ต้องใจดีขนาดไหนล่ะคุณ อย่าว่าแต่องค์เดียวเลยนี่เล่นควบสิบองค์ใจของท่านเมตตาไม่ธรรมดานะ..ไม่มีประมาณนั่นแหละ)

    เมื่อหนึ่งความรักมาค้ำจุนกับอีกหนึ่งมหากรุณาอันมีหน้าที่ฉุดสรรพสัตว์ออกจากทุกข์ ถ้าชีวิตเธอมีตัวทุกข์แก้ไขไปไม่เคยตรงจุด..นั่นแหละเอามหาเทพไท่อีไปอาราธนาเดี๋ยวนี้เลย เพราะ
    ท่านเป็นให้เธอได้ทุกอย่างในชีวิตเธอทั้งพ่อ..แม่..และครูบาอาจารย์

    วิธีใช้
    เมื่อจะอาราธนาให้นึกถึงหลวงพ่อกวยและออกปากเรียกนาม "มหาเทพไท่อี" จากนั้นให้นำนิ้วชี้ไปแตะที่ก้อนเหล็กไหล(ก้อนสีดำ) นำนิ้ววนสีผึ้งเป็นวงกลมจากเหล็กไหลลากไปด้านล่างเทพไท่อีกวนผ่านตะกรุดกลับมาที่เหล็กไหล(ระหว่างนี้ให้นึกถึงสิ่งที่จิตปรารถนาไปด้วย) *** ทำเช่นนี้สามครั้งแล้วปาดจากเหล็กไหลมากลางอกมหาเทพไท่อีจากนั้นจึงนำสีผึ้งมาใช้ตามปรารถนา

    - ตลับสีผึ้งนี้หากปรารถนาสิ่งใด..ในใจอยู่
    ให้เอาความปรารถนานั้นเขียนไปในกระดาษแผ่นเล็กๆต้องเล็กมากประมาณข้อนิ้ว แล้วจุดไฟเผาเถ้าใส่ตลับสีผึ้งก่อนปิดฝาออกนามว่า "มหาเทพไท่อีสงเคราะห์โลก" กล่าวเช่นนี้ร้อยแปดครั้งจะส่งผลเสมอใจที่เราปรารถนา

    - แม้ตัวตลับสีผึ้งนี้หากไม่ได้ใช้เนื้อสีผึ้งด้านใน
    เพียงพกอาราธนาไว้ดุจเครื่องมงคลก็ทำได้จะเกิดพลังเมตตามหาศาล ให้สังเกตุได้เลยว่าคนทั้งหลายมักจะเข้ามาพูดจาปราศรัยหยิบยื่นมิตรไมตรีแก่เรา จะมีคนอยากคุยอยากทำความรู้จักไปทุกสถานที่ แม้พกติดตัวไปเจรจาสานความสัมพันธ์แก่ผู้ใดเขาก็เมตตาเอ็นดูนักจะอำนวยให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เสมือนแม่เหล็กดึงดูดพลังเมตตารอบด้านไม่มีประมาณ

    - หากจะใช้งานกระทันหัน
    ให้นำสีผึ้งมาเจิมหน้าผากป้ายตาทั้งสองกับริมฝีปากเสมอด้วยได้ครอบเศียรพระลักษณ์หน้าทองเดี๋ยวนั้นทีเดียว สีผึ้งจะยิ่งออกฤทธิ์รุนแรงมากขึ้น วันไหนเอาสีผึ้งแตะฝ่ามือทั้งสองขอบารมีหลวงพ่อและมหาเทพเปิดทางเรื่องใดที่ว่ายากขัดสนเข้าตาจนจะกลับเป็นง่ายทั้งสิ้น ...แม้สิ่งใดเคยคิดว่าเป็นไปไม่ได้ก็กลับกลายตัดคำว่าไม่ออกไปจากชีวิตทั้งหมด..ไม่อิ่ม..ไม่ได้..ไม่มี...ไม่พอ..ไม่รวย..ไม่ทัน...ทุกอย่างขจัดได้ทั้งสิ้น

    - พ่ออาจารย์ท่านให้อาราธนาสีผึ้งมาแล้วป้ายลงในขันน้ำก็ดี
    หรือเสปรย์น้ำหอมที่เราฉีดก็ดีทำครั้งเดียวแต่น้ำหอมหรือเสปรย์นั้นจะใช้ได้ไปตลอดทีเดียว ท่านว่าอำนาจแห่งสีผึ้งที่ฉีดผ่านเสปรย์นั้นจะขจรขจายไปในอากาศออกจากตัวเราสม่ำเสมอ ช่วยให้เกียรติคุณและความสำเร็จของเรากว้างไกลไม่มีประมาณมีอานุภาพแผ่ไปทั้งสิบทิศ เป็นที่รักของฝูงชนระงับโทษโทสาความโกรธเกลียดโดยรอบฉุดดึงให้ชีวิตเราราบรื่นทุกวิถีทาง

    - เมื่อจะอาราธนาหวังผลในจุดหมายใหญ่ที่เกินกำลังตัวเองไปมาก
    พออาราธนาระหว่างบริกรรมขั้นสุดท้ายตอนลากนิ้วไปแตะอกมหาเทพไท่อี ท่านว่าอย่าเพิ่งดึงมือออกเด็ดขาดให่เรารียกนามมหาเทพไท่อีไปเรื่อยๆพร้อมกับใช้ใจตั้งความปรารถนา หากสีผึ้งที่แตะนิ้วตอนสัมผัสรูปมหาเทพไท่อีมีอาการสะท้อนกลับทำให้เรารู้สึกเหมือนชีพจรหัวใจเต้นดัง..ตึก..ตึก..ตึกที่บริวเณนิ้วมือซึ่งแตะอกท่านอยู่จึงค่อยยกออกมาใช้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูบาอาจารย์ท่านเบิกทาง มหาเทพอำนวยศุภมงคลบุญกุศลเรืองรองไม่มีประมาณ..จะสำเร็จได้ทุกเรื่อง

    - เมื่ออาราธนาปาดสีผึ้งมากลางอกมหาเทพไท่อี
    ถือเคล็ดว่าสำเร็จได้ดั่งใจ แต่หากปาดมาบริเวณใบหน้ามหาเทพไท่อีก่อนยกขึ้นมาใช้จะเป็นเมตตามหาเสน่ห์อย่างรุนแรง เมื่อจะเข้าหาคนชั้นสูง..เจ้านาย..หรือผู้ใหญ่ที่ต้องการความรักใครเอ็นดูเป็นพิเศษ หรือจะเน้นขับสง่าราศีเรามากกว่าวิธีใช้ปกติก็ให้ลูบสีผึ้งเข้าหน้าเช่นนี้

    ### หากเอาไปใช้ทางเสน่ห์ไม่แนะนำเพราะสายนี้ครูแรงนัก เวรกรรมต้องรับด้วยตัวเองเท่านั้น แต่หากเอาไปใช้ทางทำมาหากินพ่ออาจารย์ท่านว่าเงินทอง..ความสุขก็รับด้วยตัวเองเช่นกัน

    ### แต่ถ้าเราเจาะจงเลยจะทำเวรทำกรรมฝ่าฝืนสวรรค์ลิขิตให้ได้ในการนำสิ่งที่ไม่ใช่ของเรามาครอบครอง(โดยเฉพาะกับมนุษย์) จะต้องแตะแต้มป้ายสีผึ้งเขาหลายๆครั้งซึ่งกรณีนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่แนะนำให้ทำเด็ดขาด แต่บอกเอาไว้จะได้รู้ทันถ้าเกิดเราอาราธนาไปป้ายคนอื่น..ป้ายหนึ่งครั้งทิฐิความถือตัวเขาก็ลดลงมาฮวบนึงพอป้ายไปหลายครั้งทีนี้ทิฐิหมดเหลือแต่ความจำยอมก็เป็นเช่นนี้แหละถึงห้ามทำหนักหนาจะใช้อะไรให้นึกถึงแรงครูและความผิดชอบชั่วดีไว้เพียงเท่านั้นด้วยพ่ออาจารย์ท่านไม่ประสงค์ให้ใช้เพื่อทำร้ายผู้อื่นเด็ดขาด

    ฝังตะกรุดเซียนกลับสวรรค์(จบกิจ)
    สีผึ้งชุดนี้แม้พกพาไว้อาศัยอยู่ที่ใดไม่ลำบากตัวด้วยบารมีครูบาอาจารย์ท่านสงเคราะห์ทั้งมหาเทพไท่อียังหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ตลอดเวลา แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือมหาเทพไท่อีท่านให้ลงเทวคุณตัวหนึ่งเอาไว้ที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเซียนกลับสวรรค์(หากจะกลับได้แปลว่าทุกกิจในโลกต้องจบหมดสิ้นแล้ว)

    - ตะกรุดเซียนกลับสวรรค์(จบกิจ) พ่ออาจารย์ท่านว่าดีตรงตัวตามชื่อคนที่มีกิจหมักหมมคั่งค้างสมควรเสร็จและจบได้ซักที ต่อไปจะไม่มีภาระใดแบกไว้บนบ่าเลยเพราะจับอะไรก็ได้เอา..ได้เสร็จ..จบสิ้นทั้งหมด กิจใดคั่งค้างมาเนิ่นนานปาดสีผึ้งบริเวณตะกรุดมาใช้พร้อมตั้งใจแก้ไขตัวเองทุกอย่างเคลียร์ทางสะดวกอย่าว่าแต่กิจมนุษย์เลย แม้กิจเทวดาซึ่งจัดได้ว่าตายแล้วเกิดก็ยังทำไม่เสร็จแบบนี้ยังจบได้ ด้วปกาศิตมหาเทพไท่อีผู้เป็นหนึ่งใต้ฟ้านี้ทุกทาง..ทุกกิจย่อมมีแต่ความเจริญ

    ด้วยเป็นตะกรุดที่มีไว้
    เพื่อความรุ่งเรืองแต่ฝ่ายเดียวทั้งยังรุ่งเรืองเหนือกว่าสรรพสิ่งมนุษย์ใดในสิบทิศไม่ว่าจะใช้ทางใดก็ย่อมบังเกิดคุณประโยชน์ตามมา แต่ที่พิเศษที่สุดของตะกรุดจบกิจคือใช้แก้อาถรรพ์ตำหนิร้ายต่างๆอันเป็นเหตุฉุดชีวิตลงต่ำของร่างกายได้(ให้นำสีผึ้งปาดตะกรุดจบกิจนี้ป้ายตำหนิให้โทษตามร่างกายในอวัยวะต่างๆที่เป็นดั่งคำสาปชีวิตเรา) สีผึ้งและคุณแห่งตะกรุดจะซึมซับเข้าเนื้อตัวสลายอาถรรพ์ร้ายทั้งยังเปลี่ยนเป็นสวัสดิ์มงคลพลิกชะตาเสริมบารมีจากที่ดิ่งๆเหมือนมนุษย์ต้องสาป ..จะกลับเป็นเบิกบานดุจได้พรเปลี่ยนให้เป็นยอดคน...เป็นเศรษฐีโดยพลันสมบูรณ์ด้วยบริวารและจตุปัจจัย

    ดุจดั่งว่าจุดกำเนิดอาถรรพ์ร้ายในชะตาชีวิตได้รับการแก้ไขแล้ว ก่อนทำให้อาราธนาบารมีครูดีๆพ่ออาจารย์ท่านว่าทำครั้งเดียวเปลี่ยนแปลงไปตลอดชีวิตแต่ต้องออกนามหาเทพไท่อีให้ท่านรับรู้ด้วยนะ "เป็นการเปลี่ยนแปลงที่จุดเกิดเลย"..เกิดเคราะห์..เกิดอาถรรพ์..เกิดทุกข์..เกิดอุบาทว์..เกิดอาถรรพ์..เกิดจัญไรชีวิต...เกิดกรรมเบียดบัง..เกิดการล้างสิริสวัสดิ์..เกิดความพินาศในกาย...เกิดความฉิบหายในทรัพย์สมบัติ..เกิดความขัดข้องในหน้าที่การงาน...พ่ออาจารย์ท่านว่ารวมทุกเรื่องที่เป็นจุดเกิดความตกต่ำของเราอันเป็นดั่งคำสาปมืดดำที่สั่งสมมาทุกๆชาติอยู่ในตำหนิอัปมงคลนั้น ท่านว่าหากใครไม่รู้ว่าอันไหนดีไม่ดีก็ป้ายไปทุกจุดที่ดีมีแต่จะยิ่งดีขึ้นที่ไม่ดีก็ได้รับการแก้ไขตำหนิกพวกไฝพวกขี้แมลงวันตามอวัยวะต่างๆจัดการให้ดีความเป็นอยู่จะดีขึ้นเกิดการเปลี่ยนแปลงปรับเปลี่ยนได้ทันตา
    *** ถ้าหากชีวิตดีอยู่แล้วสีผึ้งตับนี้เพียงแค่พกพาก็เพียงพอแล้วแทบจะไม่จำเป็นต้องเปิดใช้เลย....หากไม่อยากดีไปมากกว่าเดิม

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้ลงประวัติเพียงคร่าวๆเนื่องจาก
    ของมีน้อยมากเพราะสร้างขึ้นจากหัวเชื้อมวลสารของเก่าล้วนๆ

    *** ท่านว่ากำลังวาสนาใครผูกสัมพันธ์ไว้กับมหาเทพไท่อีหรือไม่ ผูกสัมพันธ์ไว้กับหลวงพ่อกวยหรือไม่ อันนี้ฟ้าจะนำทางเขาไปเองเชื่อเถอะว่าของแบบนี้พริบตาเดียวก็หมด ใจฉันไม่ใช่ไม่อยากทำเยอะนะแต่มันทำได้แค่เท่านิ้วมือนับเพราะมวลสารมันไม่มีแล้วจริงๆ

    *** รายการนี้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา จ้าวยมราชสิบตำหนักมหาเทพไท่อีประทานสุขฝังสีผึ้งหลวงพ่อกวย(ชุดน้ำใจบรมครูหมื่นร่างแสนสังขาร) บูชา 4,000 บาท

    244665649-1561044794244649-1782937189929822720-n.jpg
    243476545-884501322263695-8887075977967329478-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2021
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีทักกันมาแต่เมื่อคืนอยากเหมารุ่นนี้ทั้งหมด ยังไงก็ไม่ได้เพราะของมีน้อยมากๆ เดี๋ยวยอดจองเต้มแล้วจะลงให้อีกทีว่าทำไมมันถึงแรงมากและอาถรรพ์ขนาดไหนสมคำว่า"หมื่นร่างแสนสังขาร"มั๊ย

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หมื่นร่างแสนสังขารนั้นไม่ใช่ภูติพรายนะ แต่เป็นร่างอริยะเทพเซียนผู้มีศักดิ์ใหญ่สูงสุดในฟ้าดินทั้งนั้นตามอำนาจการแบ่งภาคของมหาเทพไท่อีนี่คือหมื่นร่างแสนสังขาร(ที่ไม่มีพรายแต่ให้คุณหนักแน่นรุนแรงกว่าภูติเทพใดๆ) ที่ใช้ให้ตรงงานและเป็นให้ได้ทุกสิ่ง

    เมื่ออำนาจของสีผึ้งชุดพิเศษที่เดิมก็แรงสุดๆแล้วหลอมรอมกับมหาเมตตาของมหาเทพไท่อีอะไรจะเกิดขึ้น..นี่คือที่มาของ
    การสงเคราะห์ทุกรูปแบบจนกว่าสังขารจะดับธาตุจะแตก...สิ่งไหนเป็นเหตุแห่งทุกข์ต้องขจัดให้สิ้นทั้งหมด

    การขจัดทุกข์ของมหาเทพไท่อีนั้นดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านพูดเสมอว่าแปลกเพราะท่านมีอำนาจพิเศษแยกย้ายเหตุที่มาแห่งทุกข์และผลร้ายออกไปจากวงจรชีวิตสรรพสิ่งได้..ไม่ใช่การหยุดเพื่อรอผลเกิดใหม่

    แต่ก็นั่นแหละหมื่นร่างแสนสังขารอริยะเทพเซียน
    ผู้ที่จะถือครองย่อมต้องมีบุญญาภินิหาริย์มาก ชีวิตต้องน่าอัศจรรย์ไปตลอดพราะมันเกินกว่าเครื่องมงคลธรรมดาแค่คุณจะคิดจะทำสิ่งใดก็มีอริยะเทพเซียนที่มีหน้าที่เหมาะสมกับแนวทางทั้งหลายผุดเกิดเวียนว่ายคอยเกื้อกูลทุกสถานการณ์
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ลงรายละเอียดสีผึ้ง(ชุดจบกิจ)ครบแล้วนะครับ ผมยั้งรายละเอียดเอาไว้บางส่วนในการลงทีแรก แต่พอลงครบแล้วรับรองว่าใครที่จองไว้คุ้มมากใช้ได้ไปชั่วชีวิตหรือจะใช้ช่วยชีวิตคนอีกหลายๆคนที่เขามีปัญหาก็ได้

    เพราะสีผึ้งชุดนี้
    ใช้แก้อาถรรพ์ตัดคำสาปตัดกรรมที่ทำตำหนิไว้ในกายมนุษย์ได้ทุกสิ่ง มีเพียงคำเดียวที่เอ่ยกับผู้จองไว้ได้ว่า..ยินดีด้วยครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กีรติศักดิ์ ED 1630 5801 3 TH

    พี่ศิระ ED 1630 5802 7 TH

    พี่พรเทพ ED 1630 5803 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 1630 5804 4 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครที่รอเครื่องมงคล...ชุดที่มีฤทธิ์..ไม่สามารถแก้ไขได้...แรงแบบไร้ทางแก้

    *** ติดตามกันดีๆนะครับช่วงนี้
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา นายเหนือหัวแห่งนามธรรมราชาโชค..กาล..ชะตา(ลุงใหญ่ผนึกวิฬาร์ฟ้าอสนีบาต)

    โชยติษศาสตร์นั้นเป็นหนึ่งในคัมภีร์พระเวทย์และเวทางคศาสตร์ซึ่งมีหกศาสตร์ของพราหมณ์ที่ใช้เชื่อมโยงปรากฏการณ์ธรรมชาติทั้งหลาย แต่โบราณนั้นไม่เพียงจะเป็นตัวแทนของศาสตร์เป็นชื่อแห่งนามธรรมที่ยิ่งใหญ่เท่านั้นหากแต่ยังปรากฏรูปเทวะ...ที่ถูกลืมเลือนไปตามกาลเวลา ###เทวะอันมีพระพักต์เป็นแมวทรงดอกชบาในมือถือลูกประคำภาวนาตลอดเวลา

    พ่ออาจารย์ท่านเรียกเทวะหน้าแมวนี้ว่าลุงใหญ่ผู้ช่วยให้คนสมหวัง ซึ่งลุงใหญ่ในภาคเทวะนั้นมีอำนาจครอบคลุมนามธรรมที่เกี่ยวข้องกับชะตาชีวิตมนุษย์อยู่มากมาย
    - ท่านเป็นเทวะที่รู้ชะตาทุกสิ่งของสรรพสัตว์ทั้งอดีตปัจจุบันและอนาคตตั้งแต่เกิดจนดับ

    - ท่านเป็นเทวะที่รู้เคราะห์ในชะตากำเนิด รู้ผลเคราะห์ที่เกิดจากอำนาจดวงดาว และเคราะห์ตลอดจนความทุกข์ทั้งหลายที่วนเวียนเปลี่ยนผ่านในช่วงชะตาชีวิตของเรา
    - ท่านเป็นเทวะ
    ที่รู้จบฟ้าดินและวิถีดวงดาวในจักรวาลอนันต์ สามารถใช้และเข้าถึงพลังงานและธาตุทั้งหลายในจักรวาลอนันต์ได้ทุกรูปแบบ...สามารถเชื่อมต่อรังสีและปิดกั้นเชื้อผีโรคร้ายทั้งหลายในจักรวาลอนันต์...สามารถบัญชาสรรพชีวิตที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าได้ทุกภูมิ ในภาคเทวะนั้นท่านสามารถเปลี่ยนแปลงอิทธิพลของดาวเคราะห์,ดาวอุปเคราะห์ตลอดจนดาวนักษัตรทั้งหลายอันฟ้าจะส่งผลต่อชะตาคนได้
    - ท่านเป็นเทวะที่
    มีสัมผัสรู้ว่าระเหตุการณ์สามารถประทานสื่อและนิมิตแห่งมหาโชคทั้งหลาย ทั้งบันดาลเทพสังหรณ์ทุกกรณีโปรดแก่ผู้บูชาอย่างแม่นยำ จะโปรดให้อยู่เหนือนิมิต...โชค..ลาง
    - ท่านเป็นเทวะที่อยู่เหนือกาล..เหนือชะตา..เหนือเวลา สามารถให้คุณในระดับลึกสุดหยั่งถึงกาลชะตามนุษย์ได้(เปลี่ยนบาปเป็นคุณทุกช่วงเวลาเป็นโชคทุกกาลชะตา)
    - ท่านเป็นเทวะที่
    ดลให้ฤกษ์ยามมงคลเกิดผลสะท้อนดีที่สุดต่อชีวิตมนุษย์ได้ สามารถดึงความสำเร็จเหนือฤกษ์ยามดีเลว..ทั้งเปลี่ยนผลที่เกิดในชะตาคน..เปลี่ยนแปลงผลร้ายในชะตาเดิม...แก้ไขบาปเคราะห์ในดวงจร ดลให้เกิดมงคลในทุกกิจกรรมที่ได้กระทำแลปิดกั้นอัปมงคลความล้มเหลวที่เกิดจากการทำผิดฤกษ์ยามในชะตาชีวิต
    - ท่านเป็นเทวะที่
    เหนือโลกเป็นนายเหนือจักรวาล อยู่เหนือดาว..เหนือรัศมีสุริยาทิตย์ สามารถหยุดหรือก่อให้เกิดกลียุคได้,สามารถดลให้เกิดปรากฏการณ์ธรรมชาติบันดาลทั้งหลาย,สามารถชี้เป็นชี้ตายให้คุณให้โทษชี้รวยชี้ชะตาคนให้พุ่งสุดหยั่ง

    อำนาจของลุงใหญ่นั้นสลับซับซ้อนดั่งเป็นกลไกหลักเชื่อมโยงพลังธรรมชาติ..พลังดวงดาว..ส่งผลตรงต่อชะตาคน ท่านมีความศักดิ์สิทธิ์มีอิทธิพลเหนือดินฟ้าอากาศและพื้นพิภพสามารถควบคุมครอบงำสรรพชีวิตในภูมิต่างๆทั้งในฟ้าอากาศและผืนดินมีหน้าที่โดยตรงกับตัวมนุษย์
    1. สามารถตั้งมั่นหยั่งรากความเจริญให้เกิดแก่ปัจเจกบุคคล และในขณะเดียวกันก็สามารถบันดาลความเสื่อมให้เกิดแก่ชนทั้งหลาย ....ความลับสวรรค์จะเจริญหรือเสื่อมลงอยู่ที่ลุงใหญ่ทั้งสิ้น ท่านมีอำนาจครอบงำความเสื่อมความเจริญนี้ไล่ไปตั้งแต่ระดับบุคคลจนถึงประเทศ,ชาติ,อาณาจักรเลยทีเดียว
    2. เป็นใหญ่เหนือปรากฏการณ์ทั้งหลาย
    ปรากฏการณ์ที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ขึ้นทั้งความสุข,ความอุดมสมบูรณ์,โรคระบาด,ภัยพิบัติ,ทุกเข็ญอันคร่าชะตากลืนกินชีวิตผู้คน ผู้ใดมีเครื่องมงคลท่านไว้พ่ออาจารย่านว่ารอดพ้นทั้งสิ้น
    3. สามารถบัญชาเจ้ากรรมนายเวรเจ้าเกณฑ์ชะตาเจ้าบุญนายคุณทุกภพชาติของเราได้ เรื่อง
    เคราะห์กรรมทั้งหลายจึงสงบระงับไปไม่เหลือเชื้อไฟเช่นนี้
    พ่ออาจารย์ท่านจึงเห็นสมควรให้สร้างรูปเทวะของลุงใหญ่(แบบที่ท่านเรียก)อันมีอาถรรพ์ลี้ลับและสลับซับซ้อนมากที่สุดขึ้นมา
    ด้วยเป็นเทวะแต่ครั้งบรรพกาลอันมีอาถรรพ์รุนแรงเปลี่ยนวิถีชะตาและคุณภาพชีวินคนได้ชัดเจนรวดเร็ว

    ลุงใหญ่นั้นมีอำนาจพิเศษในการดลจิตดลใจเกี่ยวกับการแสดงออกเรื่องความรักทุกรูปแบบ(ไม่เฉพาะเชิงชู้สาว) ทั้งยังอำนวยความอุดมสมบูรณ์ให้เกิดขึ้นในครัวเรือนผู้กราบไหว้เมื่อร่างจำแลงกายเทพของลุงใหญ่ปรากฏขึ้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่ใช่เครื่องมงคลหรือวัตถุนะ...แต่เครื่องมงคลชิ้นนี้เป็นมหาสัญลักษณ์แห่งการปกป้องจากนามธรรมด้วยเป็นวัตถุที่มีกำลังเทพครอบครองอยู่ในตัวเอง เช่นนี้เท่ากับว่าเธอคือคนที่ได้รับการปกป้องจากลุงใหญ่(เห็นมั๊ยว่ามันอาศัยสายสัมพันธ์ซับซ้อนเชื่อมโยงตัวเรากับตัวท่านอยู่) พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลที่เราทำหนนี้ก็เหมือนแก่นแท้ของลุงใหญ่ที่ไม่เคยปรากฏขึ้นมาบนโลกนับพันหมื่นปี ชนใดได้ครอบครองแก่นแท้ของลุงใหญ่นั้นชีวิตย่อมเปลี่ยนแปลงทันตาเห็น
    - ชีวิตจะเจริญงอกงามผลิดอกออกผลทันตา อุปมาดังอะไรที่หว่านผลไว้ไม่เคยได้รับก็จะเห็นผลสัมฤทธิ์
    - ชีวิตครอบครัวจะสมัครรักใคร่กลมเกลียวไม่แตกแยก ในครัวเรือนจะมีแตาความสุขสมปรารถนาปราศจากเหตุให้ทะเลาะวิวาทกัน
    - ชีวิตจะปรากฏความสุข สามารถเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆที่อยากทำ..อยากลองทำแต่ไม่มีโอกาศ
    - ชีวิตจะได้รับความรักความเมตตาเอ็นดูจากคนรอบข้าง
    - ชีวิตคนใดที่ยังขาดคู่ครอง จะพบเจอคู่ครองที่สมบูรณ์แบบคอยค้ำชู้ดวงชะตาเราโดยเร็ว(ถ้าไม่ปรารถนาก็อธิษฐานบอกลุงใหญ่หยุดเรื่องคู่ไว้)
    - ชีวิตจะเจอโชคดีอย่างน่าเหลือเชื่อ เปลี่ยนความยากในการควบคุมตนเอง..ควบคุมเหตุปัจจัยทั้งหลายที่จะแปรผันในคราวเคราะห์ให้เรียบง่ายอยู่ในกำมือ
    - ชีวิตจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้คนและได้รับพรจากการเจรจาสื่อสารให้ดำเนินกิจการต่างๆได้ราบรื่น
    - ชีวิตจะได้รับพรสวรรค์ทางการค้าเอากำไรชีวิต เบิกทุนเบิกกำไรทำกิจใดไม่ขาดทุน,ไม่ร่วงหล่นตกอับดับแสง
    สิ่งเหล่านี้เรื่องเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าแก่นแท้แห่งครอบครัวนั้นต้องพร้อมทุกอย่างนะถ้ายังมานั่งคอยกังวลหาเช้ากินค่ำเรื่องแบบนี้มันจะไม่เกิด เห็นมั๊ยว่าอำนาจของลุงใหญ่ท่านพุ่งหาเป้าใหญ่แบบนิ่งๆเลย ไม่ใช่มาคอยเก็บเศษเสี้ยวความสุขรวบรวมดอกผลกิ่งก้านสาขาแต่ท่านถอนเอามันมาทั้งต้น

    ลุงใหญ่นั้นสร้างขึ้นจากผงพิเศษในวิชาแมวให้คุณทั้งหลายโดยสร้างจากมวลสารวิเศษที่โบราณถือว่ามีเทวดาแฝงกายคือ...รกแมว108...ลูกกรอกแมว108 รวบรวมให้ครบบัตรพลีเทพยดาเจ้านำมาป่นเป็นผงปั้นเป็นแท่งเขียนคุณพระคาถาวิชาในสายแมวให้โชคเร่งลาภก่อเกิดวาสนา ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะรวบรวมได้ครบนั้นเลือดตาแทบกระเด็นคิดเป็นเงินหลายแสนบาทยังซื้อไม่ได้ของแบบนี้เป็นของวิเศษเกื้อกูลให้คุณไร้โทษใดๆแก่ผู้ครอบครองเมื่อรวบรวมได้อย่างละร้อยแปดแล้วจะเกิดมงคลสูงสุดเข้าเคล็ดมงคลจักรวาลครอบฟ้าคลุมดิมต่างจากพกแบบชิ้นสองชิ้นไปไกล ด้วยเป็นจำนานศักดิ์สิทธิ์ที่จะก่อสิริมงคลได้แบบฉับพลันทันทีอย่างรุนแรงมีคุณลักษณะช่วยให้ผู้รักษามีทรัพย์มากได้เป็นเศรษฐีพ่ออาจารย์ท่านเรียกผงชุดนี้ว่า "ผงวิฬาอ่านจิต"
    - ด้วยผงนี้สามารถเปิดสื่อระหว่างเราและทวยเทพเรียกว่าเชื่อมต่อผ่านสื่อระหว่างสองโลกให้บรรจบกัน
    - จะเปิดประสาทสัมผัสให้ได้รู้ได้เห็น
    สิ่งที่สัมพันธ์กันด้วยบุญวาสนา(เน้นว่าเรื่องที่ดีไม่ใช่บาปกรรม)
    - จะห่างไกลภูติผีวิญญาณร้าย ด้วยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เหมือนตัวคัดกรองชั้นดีแบบละเอียดที่สุดใช้ชีวิตไปเถิดไร้ทุกข์,โทษ,ภัยทุกด้าน ด้วยภูติผีนั้นจะไม่เข้าใกล้เลย
    - จะเปิดประสาทสัมผัส..ความจำ..ความตื่นตัวของเราให้ลึกซึ้งมากกว่าระดับปกติ
    - จะรับรู้สิ่งที่ละเอียดกว่ากายมนุษย์จะได้ยินเสียงที่มนุษย์ไม่ได้ยินมีพัฒนากการทางจิตทางโลกทัศน์สูงขึ้นไปตามลำดับ
    - จะชักนำสิริมงคลเข้าสู่ตัวเจ้าของตลอดเวลา

    - จะเห็นจุดผิดพลาดในมุมมองของตัวเองทั้งจากชีวิตตนเองและผู้อื่น จะเห็นจุดบอดที่เคยหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอดั่งเส้นผมบังภูเขาเอาไว้ เมื่อรู้ก็สามารถกู้คืนแก้ไขได้ทันท่วงที
    - จะปัดรังควานในสถานที่ซึ่งเราสถิตย์อยู่ให้ปลอดโปร่ง เวลาเราเข้าที่ใดแล้วรู้สึกอึดอัดแปลกหายใจไม่ออกเพราะถูกก่อนกวนรังควานท่านว่าลองดูเถิดบรรยากาศมันจะเปลี่ยนไปหมดเลย แบบนี้ส่งผลดีต่อเนื่องเป็นทอดๆไปถึงระดับการทำงานการใช้ชีวิตเลยนะ
    นอกจากนี้ยัง
    ใช้ได้ทางสารพัดขอจะขอโชคขอลาภก็ได้(ขอได้แม้แต่ลมฟ้าอากาศ) ทั้งยังช่วยรับเคราะห์กรรมรุนแรงแบบเฉียดตายให้แก่เราได้ตลอดเวลาดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าตราบใดองค์พระไม่หักครึ่งเสียหายรับรองว่าชีวิตเธอจะไม่ตายด้วยเหตุผิดปกติสุดวิสัยต่างๆเลย บางทีจะไม่บาดเจ็บไม่รู้สึกเจ็บด้วยซ้ำเวลาเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยต่างๆ จะมีคุณวิเศษในทางหากินเป็นเลิศดุจได้ทิพย์สมบัติหล่อเลี้ยงชีวิตไม่ลำบากในทางหากินหาทรัพย์เลี้ยงตนเอง ด้วยเป็นผงวิเศษที่ใช้ชักนำ,นำพาโชควาสนาลาภผลได้มหาศาล..จะได้กำไรจากการใช้ชีวิตเต็มกอบเต็มกำทั้งประสบพบลาภอยู่เนืองๆ

    วิฬาร์ฟ้าอสนีบาต
    ด้านหลังพ่ออาจารย์ท่านผนึกด้วย "วิฬาร์ฟ้าอสนีบาต" เหรียญหล่อรุ่นนี้ทำยาก
    เพราะบรรจุพลังฟ้าไว้ไม่ใช่การรับสายฟ้าเพียงครั้งสองครั้ง หากแต่ต้องรับสายฟ้าบรรจุถึงเก้าครั้ง...ตามตำนานแมวเก้าชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่ารับสายฟ้าเก้าครั้งเป็นเคล็ดเข้าถึงกำลังฟ้าของเก้าสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์(เป็นคำเรียกรวบกำลังฟ้าทั้งหมด)ต้องเสี่ยงตายให้เหรียญวิฬาร์ฟ้าอสนีบาตนี้ทำพิธีรับสายฟ้าสวรรค์ถึงเก้าครั้งเป็นเคล็ดอันประเสริฐที่กำลังฟ้าได้อุบัติในรูปเครื่องมงคลชิ้นนี้แล้ว กำลังฟ้าอันไร้ผู้ต้านทาน..กำลังที่สรรค์สร้างได้ทุกอย่าง...กำลังที่ทำลายได้ทุกอย่าง...กำลังที่คัดถอนไม่ได้...กำลังที่ไม่มีวันเสื่อมได้สถิตย์อยู่กับตัวเจ้าแล้ว ทั้งเก้าสายฟ้านั้นยังถือเป็นทัณฑ์สวรรค์ชั้นฟ้าที่ใช้ขัดเกลาชำระให้สรรพสิ่งเข้าสู่กระแสแห่งความบริสุทธิ์เข้าสู่ทิพย์อำนาจแห่งเทพพรหมในโสฬสสวรรค์ เป็นเคล็ดที่จะชุบชีวิตเราให้ทัณฑ์และวิบากกรรมใดๆก็ดีสะท้อนกลับไปด้วยกำลังสายฟ้าเก้าสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์ที่จัดเป็นกำลังฟ้าระดับสูงใช้สะเดาเคราะห์กรรมและอุปสรรคได้ทั้งหมดเลยทีเดียว จะเคราะห์ตัวนอกเคราะห์ตัวในตัวไหนๆอันทำให้เราได้ทุกขเวทนาเหล่านี้เสื่อมสูญไปหมดท่านว่าเอาองค์พระนี่เลี่ยมให้ดีแล้วแกว่งทำน้ำมนต์รดอาบ(ท่านว่าจริงแล้วอย่าว่าแต่แกว่งเลยแค่วิฬาร์ฟ้าท่านจ้องหรือหายใจใส่เอาไปจ่อไว้นิดเดียวก็ใช้ได้แล้ว)ทุกข์ทนทั้งหลายจะปลดเปลื้องหลุดหายไปจากชีวิต สามารถทำสิ่งที่ยากให้ง่ายลงได้สำเร็จมีคุณเรื่องแก้ไขสิ่งที่ยากให้ง่ายดายโดยเฉพาะดั่งว่าไม่ใช่สิ่งที่ลำบากยากเย็นนั้นเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าอุปสรรคมันเกิดตามเวรกรรมแต่จะพิเศษขนาดไหนถ้าอุปสรรคนั้นเกิดแล้วไม่ขัดขวางเรา...แน่นอนว่ามันจะเรียกเป็นอุปสรรคไม่ได้อีกไปตลอดกาล

    วิฬาร์ฟ้าอสนีนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเขามีครบนำทางชีวิตเทาๆนี้ใช้ได้เลยไม่ว่าจะเป็นทางโชคลาภค้าขายหาเลขเบอร์...พวกนี้เขาหากินเก่ง
    เป็นนักล่าสูงสุดโดยกฏธรรมชาติเพราะมีกำลังฟ้าอยู่ในกายเรียกว่าแทบจะอยู่จุดสูงสุดในห่วงโซ่อาหารอยู่แล้วล่าได้เอาได้ทุกรูปแบบ พูดง่ายๆคืออยู่บ้านไหนบ้านคนนั้นก็รวย จะลงความคิดลงแรงทำอะไร..จะเสี่ยงดวงอะไรก็ล้วนแต่ได้ทรัพย์มากได้เงินกลับมามากๆทั้งสิ้น เข้าคติที่กำลังฟ้าเก้าสวรรค์หนุนโคจรเปิดผ่านผ่าดวงผ่านชะตาชีวิต..จะดึงธุลีดินขึ้นสูงถึงดวงดาวตัดผ่านเก้าตำหนักสวรรค์ไม่ใช่แค่ดีหรือรวยได้ทันตาเห็นแต่ยังสืบทอดส่งต่อถึงลูกหลาน จะไม่อัปปางพินาศลงกลางครัน ***แต่หากผู้ใดไม่เคารพนับถือไม่ดูแลองค์พระให้สะอาดปล่อยให้ฝุ่นจับสกปรกโสโครกวางทิ้งไว้เฉยไม่ใส่ใจเช่นนี้อย่าได้เอาไปเด็ดขาด เพราะเธอจะรักษาองค์ครูท่านไว้ไม่ได้สุดท้ายก็รักษาความรวยไม่อยู่..รักษาทรัพย์ไว้ไม่มั่นคง

    แท้จริงแล้ว
    ท่านไม่ต้องการอะไรเลยนอกจากรักษาความสะอาดให้กับท่านเช่นนั้นฉันจึงบอกเธอว่าให้เอาไปเลี่ยมซะก่อนจะวางไว้ที่ไหนหรือห้อยบูชา กฏและคติเดียวของลุงใหญ่และวิฬาร์ฟ้าอสนีก็คือเค้ามีจริตรักสะอาดอยู่มากอย่าไปทำให้ร่างกายเขาสกปรกไม่รักษาทิ้งขว้างไม่ดูแลแบบนี้ไม่สมควร ในทางตรงข้ามหากเธอรักษาดูแลให้สะอาดเป็นอย่างดีแล้วจะทำมาค้าขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ ในกรณีอยากไหว้ของอันนี้ต้องตั้งสติกันหน่อยอย่าไปเห็นท่านเป็นแมวแล้วเอาปลาทูไปตั้ง
    - ข้อห้ามใหญ่คือห้ามไหว้ของคาวทุกชนิด เพราะท่านเป็นเทวะ
    - ข้อห้ามใหญ่คือห้ามไหว้อาหารคาวที่เราปรุงเรากินเองในครัวทุกอย่าง
    - หากจะไหว้น้ำเปล่าแก้วเดียวกับผลมหากรากไม้นำมาตั้งวางไว้แค่เสี้ยวหายใจอย่าทิ้งไว้ให้เหี่ยวเฉา..วางไว้นับหนึ่งถึงสิบธูปใดๆไม่ต้องจุดเสร็จแล้วนำไปกินกันต่อได้เลย จำไว้นะวางไว้เพียงอึดใจเดียวแล้วลาไปทานเลยอย่าวางนานเพราะท่านรักความสะอาด
    นี่คือในกรณีที่เราคิดจะไหว้ แต่หากไม่ไหว้ไม่ตั้งเครื่องบูชาก็ไม่เป็นอะไรทั้งสิ้น
    อย่าไปตัดสินเทวะด้วยปลาทูเพราะเห็นหน้าท่านเป็นแมวเด็ดขาด ทำได้ตามนี้ชีวิตเธอไม่มีอะไรเสียหายเลยแต่จะกลับจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปทั้งหมดจะปรากฏเกียรติขจรขจายฟุ้งไปทั้งสิบทิศ จะเติบโตเป็นใหญ่ทั่วร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ คุณศักดิ์สิทธิ์ค้ำจุนอันเกิดจากสายฟ้าเก้าสวรรค์ของวิฬาร์ฟ้าอสนีบาตนั้นหลักใหญ่ๆที่เกื้อหนุนเลยย่อมมีอยู่สองประการ
    1. ชีวิตไม่มีวันอับจน
    2. ชีวิตไม่มีวันล้มเหลว
    ด้วยเป็นอาถรรพ์แรงของกำลังฟ้าชั้นสูงอันเป็นที่สนิทเสน่หาพึงใจแก่เทพพรหมคอยช่วยอยู่
    มิหนำซ้ำวิฬาร์ฟ้าอสนีนั้นหากได้ใช้จะเห็นผลเร็วกว่าเครื่องมงคลอื่นทั้งหมด...ก็ใดๆในโลกเล่าที่จะเร็วเท่าสายฟ้าได้เป็นไม่มี ของแบบนี้คาถาอาคมใดเสกเป่าไม่ได้ต้องใช้เคล็ดล่อฟ้าลงมา เมื่อเกิดคุณแบบถาวรณ์แล้วย่อมอุปถัมภ์ดูแลเจ้าของให้สมบูรณ์ด้วยโคทรัพย์และความสำเร็จไหลมาเทมา สิ่งที่ปรารถนาก็ไหลเข้าปากเข้ามือไม่ขาดสาย

    ด้วยลุงใหญ่นั้นเป็นเครื่องมงคลที่ใช้เพิ่มค่าประสบการณ์ความโชคดี..เพิ่มความสำเร็จทางโชคลาภในชีวิตคน พ่ออาจารย์ท่านจึงลงตะกรุดโทนพระโพธิสัตว์ค้าสำเภาฝังไว้ทุกดอกเพื่อดึงโชคลาภวาสนาเแบบใหญ่โตให้แล่นเข้าหาชีวิตจะมีกินไม่อดไม่อยาก,ทำมาค้าขึ้นมีโชคมีลาภ,ทำมาหากินคล่อง,โชคลาภมีมาเงินทองไหลมาเทมาอุปมาว่าไม่อด..ไม่อยาก..ไม่ยากจน จะเรียกคนเรียกทรัพย์เรียกหาลูกค้าเข้าท่าเรียกคนเข้าหาดั่งพระโพธิสัตว์คาสำเภาเกยฝั่ง(เข้าฝั่งนี้เหยียบรับความสำเร็จนะ) เอาไว้แก้เคล็ดพวกที่ชีวิตลอยกลางทะเลไร้ที่เกาะไร้ฝั่งให้กลับได้มั่นคง พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างลุงใหญ่นี้ทำยากตั้งแต่ตอนเป็นผง...เพราะต้องเสกผงให้กระโดดโลดเต้นได้เช่นนี้จึงช่วยคนได้เร็วมีพลังไม่มีที่สิ้นสุดช่วยได้ทุกเรื่องอย่างแรง สายฟ้าเก้าสวรรค์พาชีวิตก้าวหน้าพุ่งขึ้นแรงดั่งสายฟ้าไม่มีวันตกต่ำจะโลดแล่นอยู่แต่ในฟ้าเพราะนี่คือกำลังฟ้า เห็นรึยังว่าสำคัญอย่างไรก็นั่นแหละทั้งลุงใหญ่และวิฬาร์ฟ้าอสนีก็พาเราโลดแล่นไปในทางที่เราอยากจะเป็นให้ขึ้นสูงไม่แตะดินจะรอดจากความยากจนจะพ้นจากความเข็ญใจ...ให้ลุงใหญ่พาชีวิตเธอข้ามพ้นปัญหาอุปสรรคขวากหนามทั้งปวงเถิด ลุงใหญ่นั้นเป็นแมวเทวดาอุดมฤทธิ์ที่จะเปลี่ยนชีวิตคนบูชา
    - ต้องเจิรญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็วดุจสายฟ้า
    - ต้องมีโชคมีลาภล้นเกินวาสนาชะตาตนเอง
    - ต้องมองเห็นได้กว้างไกล ประสบความสำเร็จได้กว้างไกลเกินวาสนา
    - ต้องมีชีวิตตั้งมั่นถาวรณ์เจริญขึ้นมั่นคง สืบวงศ์ตระกูลงอกงามไพบูลย์
    - ต้องอยู่เหนือดวงในทุกกิจที่ทำ
    - ต้องอยู่เหนือคู่แข่งในทุกการแข่งขัน
    - ต้องได้ดีไม่ตกชั่วไม่เดินทางผิด
    เหล่านี้คือ
    พรของลุงใหญ่ที่ใช้ได้แรงเร็วล้นเหลือเหนือกว่าใคร ..จำไว้เถิดว่าลุงเขาไม่ให้เธอรู้จักความลำบากอดอยากยากจน

    คาถาบูชา
    มะอะอุ ธรรมราชา อุอะมะวิฬาร์ อสนีเก้าชั้นฟ้ามานิมามา นะพามานะวิฬาร์พาโชคลาภ(ท่อนโชคลาภให้เปลี่ยนเป็นสิ่งที่ตัวเองอยากได้ก็ได้)มา เมี๊ยวเมี๊ยว แม้วแม้ว รีบนำพามาอย่าชักช้าที

    *** เครื่องมงคลชุดนี้มีกำลังฟ้ารุนแรง กำลังที่ไร้ผู้ต้านทาน..กำลังที่สรรค์สร้างได้ทุกอย่าง...กำลังที่ทำลายได้ทุกอย่าง...กำลังที่คัดถอนไม่ได้...กำลังที่ไม่มีวันเสื่อม...กำลังที่ไม่สามารถสร้างและเสกขึ้นมาได้จากผู้วิเศษที่ไหน

    *** รายการนี้เนื่องจากสัมพันธ์..เชื่อมโยง..ต่อตรงเข้ากับการเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตคน..เปลี่ยนแปลงความสมบูรณ์ในโชคชะตาทุกเกณฑ์โดยตรง พ่ออาจารย์ท่านจึงให้เปิดจองล่วงหน้าแบบไม่ลงรายละเอียดใดๆเน้นใช้ความเชื่อใจ..ความตั้งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตตัวเอง(เป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างเครื่องมงคลอันมีคุณละเอียดลึกซึ้งถึงในระดับเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตคน)

    *** รายการนี้จะเปิดจองเพียงวันนี้วันเดียวหากยอดเต็มเมื่อไหร่ก็ปิดทันที รายละเอียดสมบูรณ์จะประกาศวันพรุ่งนี้
    พ่ออาจารย์ท่านปกาศิตเอาไว้ว่าลุงใหญ่ของฉันไม่ต้องรออะไรหรอก..อนาคตฉันตายไปองค์ละแสนละล้านก็มีคนซื้อแต่ไม่มีคนขาย ท่านว่าไม่ต้องรออะไรหรอกขอเพียงชุดนี้หมดคนที่เอาไปนั่นแหละจะยากให้ฉันสร้างอีกเป็นร้อยครั้ง ครั้งละร้อยองค์มีเท่าไหร่ก็ไม่เกี่ยงเพราะเขาจะนับหัวญาตินับหัวคนรักมิตรสหายแล้วอยากเอาไปแบ่งกันใช้

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลรุ่นนี้ทำไม่ได้ง่ายๆเลย
    ทั้งมวลสารเฉพาะที่มีคุณรุนแรงไปตลอดจนตะกรุดโทนคุณวิชาที่ฝังทุกอย่างแลกชีวิตทำทั้งสิ้น เพื่อให้เกิดเครื่องมงคลที่มีฤทธิ์..ไม่สามารถแก้ไขได้...เปลี่ยนคุณภาพชีวิตคนได้ตลอดไปรุนแรงแบบไร้ทางแก้..ไร้ช่องว่างให้กลับตาลปัตรคืนสู่ความฉิบหาย

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น
    เครื่องมงคลองค์จริงจะเห็นความคมชัดมากทั้งดวงตา,ปาก,เครื่องทรงต่างๆซึ่งถ่ายภาพแล้วไม่ชัดเจน ..ทุกองค์เป็นพระที่แก่มวลสารแก่กล้าอิทธิคุณทั้งสิ้น

    ร่วมทำบุญบูชา นายเหนือหัวแห่งนามธรรมราชาโชคกาลชะตา(ลุงใหญ่ผนึกวิฬาร์ฟ้าอสนีบาต) บูชา 4,000 บาท

    244370581-415999776595654-320766146883101446-n.jpg 245178247-343666454206174-205584418813695030-n.jpg
    245179257-1218026205369020-6620748093096958469-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2021
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ### เปลี่ยนคุณภาพชีวิตคนได้ตลอดไป..รุนแรง..แบบไร้ทางแก้(ให้หวลกลับไปพินาศอีก)

    หลังจากลงเรื่องลุงใหญ่ก็มีข้อความเข้ามาทันทีเวลา 12.22 พี่ท่านนี้เล่าว่าได้นั่งอ่านรายละเอียดลุงใหญ่แล้วจู่ๆหนักหัว,หนักบ่า...หนักครึ่งบนร่างกาย อาการชัดเจนนานมากตลอดเวลาที่นึกถึงลุงใหญ่ พี่เค้าสงสัยชะรอยว่าลุงใหญ่มาเหยียบกระหม่อมเหยียบบ่าไปไหนไปกันแค่อ่านเฉยๆยังไม่ได้จองก็มีอาการทันที

    พี่เขาว่างงเลยครับ
    แรงครูลง(เหยียบร่างแฝงเรือนกายถ่ายโทษเคราะห์ในกาลชะตาออกไปหมดถ้าลงแบบนี้มาง่ายๆแบบนี้เลย) แต่แปลกอีกอย่างคือเหมือนใจจดจ่อรออ่านรายละเอียดให้ได้ตั้งแต่สายๆเข้ากระทู้มาดูบ่อยมาก

    *** จริงๆรายการนี้เตือนล่วงหน้าแล้ว ถ้าสังเกตุดีๆเตือนเสร็จผมปล่อยกระทู้เงียบไปเลย กรณีนี้ผมจะทำก็ต่อเมื่อจะเปิดจองเครื่องมงคลที่ครูแรงมากๆจริงๆทั้งยังเตือนยังกำชับไว้ล่วงหน้าเบาๆด้วย ว่ารุนแรงมาก ..รุนแรงแบบไร้ทางแก้ไข ..รุนแรงแบบดีถาวรณ์ ...แรงในระดับเปลี่ยนคุณภาพชีวิต ซึ่งไม่เคยปรากฏมี
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กฤตยชญ์ ED 1630 5954 9 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 1630 5955 2 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 1630 5956 6 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    อัพเดทรายการให้แล้ว ย้ำว่าให้อ่านดีๆเพราะมวลสารนั้นเหมือนเราได้พระหลักแสนมาไว้แบบได้เปล่าเลย หายากครับและทำยากมากจึงเป็นเหตุให้พ่ออาจารย์ท่านพูดตลอดว่าลุงใหญ่ท่านสร้างได้ครั้งเดียว ถ้าจะทำอีกก็ต้องเอาผงรุ่นแรกนี่แหละมาทำเป็นเชื้อต่อไป
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของให้นะครับ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรหมพล ED 1630 3811 5 TH

    พี่ณธพรหม ED 1630 3812 4 TH

    พี่วุฒิชัย ED 1630 3813 8 TH

    พี่ศิระ ED 1630 3814 1 TH

    พี่วิชัย ED 1630 3815 5 TH

    พี่วุฒิชัย(บางกอกน้อย) ED 1630 3816 9 TH

    พี่พรเทพ ED 1630 3817 2 TH

    พี่วิศณุกร ED 1630 3818 6 TH

    พี่ภิญโญ ED 1630 3819 0 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะครับ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครรอรายการหลักร้อยติดตามกันดีๆนะ ชุดนี้มีน้อยมาก
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา "พ่อ14"ตราเปิดเกษียรสมุทรประสิทธิ์พร 14 ประการ(ตะกรุดพระเจ้ากวนธารา)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสมบัติบางอย่างนั้นแม้แต่เทวดาก็สร้างขึ้นมาไม่ได้ และสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดในสรวงสวรรค์นั้นไม่ได้อยู่กับเทพองค์ใดแต่ต้นเลย หากแต่จมอยู่ในเกษียรสมุทรทั้งสิ้น ด้วยทะเลน้ำนมนั้นอุปมาดั่งคลังสมบัติที่ไม่มีวันเต็มเมื่อครากวนเกษียรสมุทรนั้นก็ปรากฏของวิเศษออกมา 14 ชนิด เช่นนี้จึงมีเวทย์สวรรค์อยู่ตัวนึงที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า "ตราเปิดเกษียรสมุทร" ซึ่งจะนำพาวาสนาชะตาอันมหาศาลให้ได้ถือสิ่งสูงค่า..ให้ได้ยอดทรัพย์สมบัติมาครอบครองโดยง่าย ทั้งยังมีอำนาจแห่งคำพรจากพระเวทย์พระธรรมอันเป็นตัวแทนเสมือนสมบัติ 14 ประการนั้นด้วย

    พรประสิทธิ์ 14 เรื่อง แทนอำนาจของวิเศษ 14 ประการ
    1. พิษหะลาหละ อันเป็นยอดพิษร้ายแรง..รุนแรงที่สุดในไตรภูมิปรากฏออกมาเป็นปฐมก่อนสมบัติวิเศษทั้งปวง ด้วยมีอำนาจมากหากตกลงยังพื้นโลกจะเปลี่ยนเป็นไฟกาลเพลิงกรดเผาผลาญโลกให้เป็นธุลี ...พิษนี้พระศิวะทรงกลืนเอาไว้และไม่เคยนำออกมาใช้เลย
    ### เป็นตัวแทนคำพรของอำนาจความรักและการคุ้มครองจากพระเป็นเจ้า ทั้งยังเป็นอำนาจทำลายล้างสูงสุดที่ใช้ล้างศัตรูหมู่มารซึ่งคอยผจญรบกวนเส้นทางชีวิต

    2. ดวงจันทราทิตย์ อันเป็นวัตถุหรือก็คือดดวงดาวหรือดวงเดือนนั้นเองไม่ใช่จันทรเทพ ...ซึ่งดวงจันทรานั้นพระศิวะได้นำมาทำเป็นปิ่นปักผมอันเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของพระองค์

    ### เป็นตัวแทนคำพรของแสงสว่างอันใช้ทำลายความมืด เป็นอำนาจพิเศษที่ใช้เบิกดวงชะตาล้างอุปสรรคทำลายสิ่งขัดขวางชักนำหนทางชีวิตให้บริบูรณ์ ทั้งยังเป็นอำนาจดึงดูดทรัพย์สมบัติพุ่งเข้าหาตัวได้อย่างน่าประหลาดใจ

    3. แก้วเกาสตุภะ มณีที่ได้ชื่อว่าเป็นยอดแห่งแก้ววิเศษ หรือยอดเพชรอันดับหนึ่งในสามโลกธาตุดวงแก้วที่ช่วยให้ความปรารถนาของผู้ครอบครองสมบูรณ์พูลพร้อมดั่งใจทุกสิ่ง...แต่ทว่าหากเจ้าของเป็นพาลทุจริตดวงแก้วนั้นจะสังหารผู้ครอบครองในที่สุด..ซึ่งดวงแก้วนี้พระวิษณุนำมาทำทับทรวงเป็นของวิเศษประจำกาย

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งการอธิษฐานให้ได้ทุกอย่างมีทุกสิ่งสมใจนึกดุจมีแก้ววิเศษ หากตั้งมั่นอยู่ในคุณความดีแล้วชีวิตจะรุ่งโรจน์ดุจยอดบุรุษเฉกเช่นพระนารายณ์นั้นทีเดียว

    4. พระเทวีลักษมี ทรงเสด็จออกมาจากในดอกบัวและตรงเข้าเฝ้าพระนารายณ์ทันทีเพื่อเป็นคู่ครองของพระนารายณ์

    ### เป็นตัวแทนคำพรของอำนาจการเงินและทรัพย์สมบัติทุกสิ่ง ด้วยพระเทวีนั้นเป็นเทพเจ้าแห่งเงินตราเป็นราชาแห่งโชคลาภจึงเป็นทิพย์อำนาจกระแสหลักที่เร่งเร้าโชคลาภทุกทางพร้อมๆกัน

    5. เทวีวารุณี ชายาของพระพิรุณเป็นเทวีแห่งสุรา

    ### เป็นตัวแทนคำพรของอำนาจในการมอมเมาสรรพสัตว์ให้เคลิบเคลิ้มงงงวย ...อุปมาดั่งติดอยู่ในรสสุราไม่อาจถอนตัวคืนมา เมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใดจะเจรจามอมเมาจิตใจเขาให้คล้อยตามได้อย่างง่ายดาย

    6. ช้างเอราวัณ เป็นช้างเผือกสามเศียรแท้จริงต้องสามสิบสามเศียร โดยพญาช้างนั้นเป็นพาหนะของพระอินทร์

    ### เป็นตัวแทนคำพรของอำนาจวาสนาขั้นสูง จะพลิกชะตาจากคนธรรมดากลับเป็นผู้มากบารมีทั้งยังมีกำลัง..มากตบะ ศัตรูจะขยาดหวาดกลัวไม่อาจทำอันตรายแก่เราได้ อุปมาดั่งช้างสามสิบสามเศียรคอยระวังภัยรอบทิศไม่มีอำนาจใดแทรกแซงทำอันตรายได้เลย

    7. ม้าอุจไฉศรพ ม้าเจ็ดเศียรซึ่งมีกำลังอันประเสริฐหาญกล้าลากรถดวงตะวันของพระอาทิตย์ เรียกว่าเป็นม้าวิเศษของพระสุริยะเทพก็ได้

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งความสง่างาม..เป็นกำลังของความบริสุทธิ์ เป็นคำพรที่ช่วยให้กิจทั้งปวงสำเร็จได้รวดเร็วดั่งม้า(พระอาทิตย์)ลากไป จะคิดอ่านทำการสิ่งใดย่อมสมเจตนารมณ์ไม่ช้านาน..ไม่ต้องรอเกินงามก็สำเร็จสมใจ

    8. ต้นปาริชาติ ต้นไม่ทิพย์อันมีคุณวิเศษเป็นอนันต์ซึ่งปลูกไว้ในสวรรค์ชั้นดาวดึงษ์ เป็นดั่งธงชัยของดาวดึงษ์พิภพ

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งการเอื้ออำนวยความสุข ความปรารถนาใดๆก็ดีอุปมาดั่งอธิษฐานสิ่งใดแม้มีใจคิดปรารถนาจะพลันอุบัติบังเกิดขึ้นมาต่อหน้าดั่งได้ตั้งปรารถนาต่อต้นปาริชาติเช่นนี้

    9. โคกามเธนุ โคแก้วสารพัดนึกอันรู้จักกันในนามโคสุรภีซึ่งเป็นมารดาของวัวนนทิราช มีความสามารถเป็นผู้ให้..หรือผู้ยังความปรารถนาเจ้าของให้สำเร็จถือกันว่าเป็นวัวตัวแรกบนโลกได้อาศัยอยู่ในโคโลกในกาลต่อมาจึงมาอาศัยอยู่กับมหาฤาษีวศิษฐ์

    ### เป็นตัวแทนคำพรของพระผู้ให้ ..ที่จะให้การเจือจุนโอบเอื้อทุกสิ่งดั่งอ่านใจเราทั้งยังเป็นอำนาจของสัญลักษณ์แห่งสวัสดิภาพและสวัสดิมงคลขั้นสูงสุด มีอำนาจอยู่เหนือการทำลายการปองร้ายทั้งปวง จะเป็นที่รักแก่สรรพชีวิตไม่มีใครกล้าเกลียด

    10. หริธนู ธนูวิเศษที่ตั้งใจยิ่งไปที่ใดไม่ว่าจะไกลเพียงไหนก็ตามจะไม่มีวันพลาดเป้าเลย ได้มาเป็นเทพศาสตราวุธคู่มือแห่งองค์พระนารายณ์

    ### เป็นตัวแทนคำพรของอำนาจการชี้เป้าหมายแบบเฉพาะเจาะจง ไม่ให้มีสิ่งผิดพลาดคลาดเคลื่อนในชีวิตอันจะเกิดตัวแปรหักเหเส้นทางชะตาออกจากความสุขสมบูรณ์ได้

    11. มหาสังข์ปัญจชันยะ มหาสังข์ศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เป่าเรียกชัยชนะ ...ได้ตกมาเป็นเทพอาวุธของพระนารายณ์

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งชัยชนะ เป็นการประกาศชัยชนะตั้งแต่เริ่มคิดจะกระทำสิ่งใด ด้วยอำนาจมหาสัญลักษณ์คำพรนี้จะไม่รู้พ่ายไม่มีวันปราชัยนั่นทีเดียว จะเกิดชัยชนะต่อมวลศัตรูและเหล่ามารที่มาผจญขวางกั้นชีวิต มีอำนาจช่วยบันลือเกียรติแห่งชัยชนะศักดิ์สิทธิ์ให้ขจรขจายกว้างไกล

    12. อัปสรสวรรค์ กลุ่มอัปสรทั้ง 35 ล้านตนนั้นมีหน้าที่บำเรอเทพเจ้าและเหล่าอสูร

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งการบำรุงด้วยความสุขทางกามภพ เป็นความสุขอันประณีตให้สมหวังดั่งใจในรูปเสียงกลิ่นรสที่ปรารถนา ทั้งยังเป็นกำลังแห่งเมตตามหาเสน่ห์ชั้นยอด

    13. พระธันวันตรี แพทย์สวรรค์ผู้ทูนหม้อทิพย์น้ำอมฤตไว้บนหัวปรากฏออกมา ได้รับหน้าที่เป็นเทพเจ้าแห่งการแพทย์ทั้งปวง

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งความสุขสมบูรณ์ในเรื่องสุขภาพ จะมีสุขภาพแข็งแรงไม่เจ็บป่วยพิกลพิการและตายก่อนวัยอันควร อุปมาดั่งความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ

    14. หม้อน้ำอมฤต น้ำทิพย์ที่ใช้ต่อชะตาวาสนาทั้งกำลังและอายุขัยความเป็นทิพย์ของเทพเจ้า

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งทิพย์อำนาจอันวิเศษที่จะดลให้ร่างกายเราสมบูรณ์พร้อมต่อการเผชิญปัญหาทุกรูปแบบ เป็นกำลังอันประเสริฐที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอันสง่างาม

    14 คำพรนี้เป็นมหาสัญลักษณ์ที่ผูกขึ้นจากเวทย์สวรรค์แทนคุณวิเศษสิบสี่ประการในตราเปิดเกษียรสมุทร ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้ลงเวทย์สวรรค์บทเต็มเพื่อดึงอำนาจกำลังบริสุทธิ์ทั้ง 14 ชนิดเข้าหนุนผู้บูชาอย่างถึงที่สุดทั้งในตะกรุดท่านยังได้ผนวกลงจารศาสตร์วิชาพระเจ้ากวนธาราอันเป็นวิชาแห่งองค์พระนารายณ์ไว้เสริมส่งเข้าคู่เป็นกฤติยาคมแฝดอีกชั้นหนึ่ง

    พระเจ้ากวนธารา(นารายณ์กวนเกษียรสมุทร)
    เป็นตะกรุดในสายวิชาที่ว่าด้วยบารมีแห่งองค์พระนารายณ์เป็นเจ้าที่
    กระทำให้เกิดขึ้นได้ยากมาก ที่ว่ายากก็เพราะผู้ทำต้องอาศัยตบะเเละความเพียรที่สูงมากนั่นเองหากพ่ออาจารย์ท่านไม่มีความตั้งใจเป็นปฐมจะทำตะกรุดชุดนี้ออกมาเพื่อใช้เองเเล้วคงจะไม่มีโอกาสได้เห็นตะกรุดแบบนี้แน่นอน

    พ่ออาจารย์ท่านได้ลบผงวิเศษซึ่งจะวางพระยันต์ชักยันต์ลบถมอิติปิโสถอด ทั้งอนุโลมและปฏิโลมและทับถมอักขระลงเป็น
    พระนารายณ์กลืนจักร,พระนารายณ์คลายจักร,พระนารายณ์ประสมจักร,พระนารายณ์หักจักร,พระนารายณ์ถอดจักร,พระนารายณ์ยกจักร,พระนารายณ์ปิดสมุทรก่อนจะกลึงเป็นพระนารายณ์ทรงแผ่นดินแล้วคุลีผงประสมกันลงถมพระยันต์นารายณ์กวนเกษียรสมุทร ที่ว่ายากเพราะต้องทำเช่นนี้กลับไปกลับมาซ้ำกันอยู่แบบนี้ถึงร้อยแปดครั้งจนได้ผงลบในปริมาณกระปุกหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าท่านใช้เวลาเพียรทำเพียรสะสมมานานนับปีเลยทีเดียวนับเป็นเครื่องมงคลที่สำเร็จด้วยอิติปิโสถอดตามตำรับพระพิชัยสงครามอันหาผู้ทำมิได้เพราะไม่ใช่ของสามัญธรรมดา แต่เป็นพระคาถาที่จะเก็บไว้ลงเครื่องให้พระมหากษัตริย์ออกเล่นสงครามคนธรรมดาสามัญจึงไม่มีโอกาสได้เห็นนับเป็นโอกาสดียิ่งที่พ่ออาจารย์ท่านเพียรทำจนสำเร็จ ท่านได้ใช้ผงวิเศษนี้อุดไว้ด้านในตะกรุด

    ทำไมต้องกำกับด้วยนารายณ์กวนเกษียรสมุทร ทั้งนี้ก็เพื่อจะเสวยสุขทางโลกเชิญเทวานุภาพเเห่งพระนารายณ์ท่านที่ได้อวตารลงมาปราบยุคเข็ญ..ปราบยุคมืดต่างๆ
    แบกหามความทุกข์ของชนทั้งโลกไว้เท่าไหร่ทั้งแก้ไขให้กลับคืนความสงบสุขดังนี้ ถือคตินี้ว่าพระนารายณ์เหนื่อยเพียงใดท้ายที่สุดพระองค์ก็ได้เสวยความสุขมิรู้สิ้น ด้วยกำลังนี้จะช่วยให้สัตว์ทั้งหลายก้าวล่วงความทุกข์ความยากลำบากโดยเร็วไว ให้ได้พบกับความสุขความเป็นใหญ่เหนือสรรพชีวิตทั้งความมั่งคั่งมั่งมีรวมอยู่ตรงนี้ทั้งหมด แม้นมีผู้บัญชาการหรือมีลูกน้องบริวารทุกคนย่อมให้การสนับสนุนเคารพและเกรงกลัวเราจะเลื่อนขั้นเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งมีวิชานารายณ์นี่อยู่เปรียบเสมือนเป็นปกาศิตที่ขัดไม่ได้ เพราะวิชานารายณ์นี่เป็นใหญ่กว่าเขาหมดเปรียบกับมหาราชาได้ครอบครองกลืนโลกไว้ทั้งใบเช่นนั้น เหมาะกับคนแสวงหาความก้าวหน้าเป็นใหญ่เป็นโตติดตัวไว้ตนเองจะมีสง่าราศีดวงดีไม่มีวันตกติดเคหสถานบ้านเรือนที่ทำงานจะโอฬารอุดมสมบูรณ์กว่าหมู่ชนอื่น ทั้งกันเสนียดกันทุกข์เพราะวิชานี้เป็นปฏิปักษ์กับความทุกข์ทั้งหลายเรื่องไม่ดีเรื่องทุกข์ทั้งหลายต้องดับสูญทั้งหมดใช้แก้อาถรรพ์ทั้งปวงได้ทุกชนิด

    *** เพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์โลกปัจจุบันพ่ออาจารย์จึงเชิญครูเชิญบารมีพระนารายณ์ลงมาประจำทุกดอกอีกวาระหนึ่ง อธิษฐานจิตให้ท่านช่วยสงเคราะห์ผู้ใช้ในส่วนของเรื่องโชคลาภ กิจการและหน้าที่การทำงานเป็นพิเศษ

    คาถาบูชา
    โอม นารายัน วิทัมเห อูมฮะรีมดรีมทรูม ชัยยะนมัส

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจจะให้บูชากันในราคาถูกเพราะปรารถนาจะให้ทุกคนมีไว้ติดตัวและต้องได้ใช้ติดตัวกันจริงๆ..จากใจท่านเลยท่านจึงให้เปิดราคานี้ตัวตะกรุดยาวตก 2.5 นิ้วได้ เป็นตะกรุดพิเศษที่ท่านทำลงอาคมเสกด้วยเวทย์สวรรค์ชุดพิเศษไว้นับสิบปี

    *** เป็นตะกรุดชุดที่ทำขึ้นมาได้น้อยเพราะผงวิเศษนั้นลบยากท่านว่ามีค่าควรเมือง จะเป็นของวิเศษเป็นกำลังพรอันประเสริฐคู่กายผู้มีบุญวาสนาอย่างแท้จริง

    *** รายการนี้ท่านไม่ให้ลงรายละเอียดมาก ท่านว่าต่อให้เปิดจองดอกละสี่พันของยังไม่พอ เพราะพรทั้งสิบสี่ประการนี้ติดอยู่ในชีวิตใครแล้วแม้นตัวเขาถอดตะกรุดวางไว้ในบ้านพรก็ไม่ได้เสื่อมสลายเลย รายการนี้ท่านจัดสร้างให้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

    *** รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าใครมีกำลังอยากเก็บไว้ให้ญาติมิตรหรือลูกหลานก็ให้รีบเก็บไปเสียจะมีวาสนาได้โปรดคนแน่นอน ด้วยของสิ่งนี้ท่านทำครั้งเดียวท่านว่านั่งทำผงทีสี่ห้าปีกว่าจะมีฤกษ์ลงได้ครบเอาเงินมาจ้างท่านเป็นแสนเป็นล้านท่านก็ไม่ทำอีกเพราะไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไป

    ร่วมทำบุญบูชา "พ่อ14" ตราเปิดเกษียรสมุทรประสิทธิ์พร 14 ประการ(ตะกรุดพระเจ้ากวนธารา) บูชา 900 บาท

    246193400-935543850372074-8411844053427201811-n.jpg 246291555-384993543293843-6577933376153917968-n.jpg
    246062553-1258533204648429-5731396963240238541-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีคนเล่าให้ฟังเรื่องประสบการณ์ของราชาโชคกาลชะตา อันนี้ผมถือว่าเป็นเรื่องแปลกนะเพราะไม่เห็นคนจะนำไปใช้ทางนี้เท่าไหร่ ที่เคยเห็นส่วนมากจะใช้กับเครื่องรางซะมากกว่าแต่ก็ได้ยินเพียงคำบอกเล่าของเครื่องรางยุคเก่าเช่นพวกเบี้ยแก้ว่านำไปใช้ดูดพิษถอนพิษสัตว์อะไรทำนองนี้ได้ซึ่งบางที่ก็ใช้ได้แต่บางที่ก็ใช้ไม่ได้

    ทีนี้เรื่องที่คนนำมาเล่าก็คือ
    เอาราชาโชคไปใช้ดูดพิษไข้(ผมเรียกแบบนี้น่าจะได้) ก็นับว่าเคยได้ยินอะไรทำนองนี้มาก่อนเช่นวัตถุมงคลบางประเภทก็ทำได้แต่หายากมากเพราะส่วนตัวผมเองก็ลองมาหลายอย่างส่วนมากใช้ไม่ได้เลย แต่บางอย่างนี่จะพกติดตัวตลอดเพราะเวลาเป็นไข้ทีไรนำมาวางไว้ทับบริเวณศรีษะเข้าจะดูดแบบตุบๆและตัวเครื่องมงคลจะอุ่นขึ้นร้อนขึ้น...ซึ่งในกรณีนี้ยอมรับเลยว่าเจอเพียงไม่กี่อย่างในโลกเพราะครูบาอาจารย์ท่านตั้งใจทำมาให้ใช้ดูดพิษจริงๆ

    ไอ้ที่เห็น
    นิทานเล่าว่าใช้ดูดพิษสัตว์ได้อะไรนั่นส่วนมากมักทำมาจากปรอทบ้างตะกั่วบ้าง แต่พอเอามาดูดพิษไข้นี้ส่วนใหญ่เงียบกริบเสร็จทุกราย เพราะทำโดยใช้คุณสมบัติธาตุไม่ได้ทำด้วยแรงครูจริงๆ ซึ่งธาตุเหล่านั้นก็มีคุณทางด้านนี้อยู่แล้วแต่ราชาโชคกาลชะตานี่ผมถือว่าแปลกที่ได้ยินเพราะไม่มีตะกั่วกับปรอทใดๆเลย อาจจะมีในวิฬาร์อสนี...แต่เชื่อมั๊ยเครื่องมงคลส่วนใหญ่พ่ออาจารย์ท่านหุงธาตุขึ้นมาโดยใช้แร่พลวงดิบๆที่มีคุณมากมาประกอบพิธีกรรมทำขึ้นมาแบบปิดตาวัดท้ายย่านเลย
    *** ใครที่เห็นเครื่องมงคลงานหล่อพ่ออาจารย์
    แล้วคิดว่าท่านแค่เอาตะกั่วมาเทๆง่ายๆนี่คิดผิดนะ ...คิดผิดมานานมากถึงสีจะคล้ายๆแต่คนดูเป็นจะรู้ว่าต่างกันเพราะพ่ออาจารย์ท่านใช้แร่พลวงนำมาผสมธาตุกศักดิ์สิทธิ์หลายๆตัวที่เป็นแร่ดิบ ถึงสีหล่อจะคล้ายตะกั่วรึอาจะมีมวลของตะกั่วแต่ท่านไม่ได้ใช้ตะกั่วทำ เครื่องมงคลของพ่ออาจารย์ที่เป็นงานหล่อส่วนมากจึงแข็งและเปราะแต่ศักดิ์สิทธิ์มาก เพราะท่านทำโดยสูตรการสร้างมหาธาตุแบบโบราณ

    วันนี้ก็นำมาพูดคุยไว้คร่าวๆเพราะเห็นว่าแปลกดี...

    - ในส่วนของคนที่ทักมาว่าอยากได้หุ่นพยนต์รอพยนต์รุ่นใหม่ๆก็ติดตามกันไว้ก่อนเพราะผมเคยรับปากไปแล้วแต่ยังไม่ได้นำมาลงซักที
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธีรนนท์ ED 1630 9054 9 TH

    พี่ประเสริฐ ED 1630 9055 2 TH

    พี่วิชัย ED 1630 9056 6 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 1630 9057 0 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 1630 9058 3 TH

    พี่ณธพรหม ED 1630 9059 7 TH

    พี่ศิระ ED 1630 9060 6 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...