ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่จารุวรรณ ED 6514 2900 2 TH

    พี่ศิระ ED 6514 2901 6 TH

    พี่พรหมพล ED 6514 2902 0 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดอุ้มชูมหาสัตว์จักรวาล(คาดวิชาพอกพระพิชัยรัตนะ)

    ### รายละเอียดจากพระเจ้าอ้อมโอบ
    เป็นพระพิมพ์ที่พ่ออาจารย์ท่านว่าครูใหญ่ท่านให้ทำด้วยวิชาสำคัญนั่นคือ "พระเจ้าอ้อมโอบอุ้มชูมหาสัตว์จักรวาล" คืออุ้มชูเราแล้วแผ่ซ่านออกไปทั้งหมด พระสำเร็จชุดนี้มีคุณวิเศษทับซ้อนกันหลายประการ

    1. อ้อมโอบชีวิตเราไว้ ท่านว่าพระพุทธคุณนั้นจะคอยสนับสนุนเราทุกทางล้อมรอบครอบตัวไม่มีที่ว่างที่หายนั่นคือไม่มีช่องทางให้ปัญหาหรือสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับเราได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งทางตรงทางอ้อมจะปัญหาแบบใดมาตกกระทบชีวิตก็ตาม สิ่งเหล่านั้นล้วนเข้าไม่ถึงทั้งสิ้น ทั้งพระเจ้าอ้อมโอบนี้ยังมีพุทธคุณเป็นเคล็ดลับ ***ดุจได้เติมทางลัดของชีวิต คนที่ใช้ชีวิตเป็นเส้นตรงไม่มีจุดผ่อนปรนหรือเข้าทางลัดเลยพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเหนื่อยมาก เพราะทำอะไรมันก็ต้องตรงทุกอย่างหยุดทำเมื่อไหร่ก็ไม่มีผลงานหรือผลสัมฤทธิ์ เรียกว่าหยุดไม่ได้ไปถึงก็ช้าเพราะชีวิตเราขีดออกมาเป็นเส้นตรงให้ค่อยๆเดินไป

    แต่พระเจ้าอ้อมโอบนั้นคือ
    บันดาลทางลัด,ทางสะดวก,ทางสบายให้เราทุกช่องทาง ตรงนี้ดีคือผู้อาราธนาไม่เหนื่อยใช้ชีวิตต่อไปเป็นเส้นตรงปกติเดี๋ยวมันลัดทางเดินชีวิตให้เองในเส้นตรงนั้นจะเพิ่มทางลัดเข้ามาเรื่อยๆไม่มีวกวนคดเคี้ยวเดินตรงไปหากับดักชีวิตแบบที่ผ่านๆมา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องตรงไปตรงมาก็สำเร็จได้เหมือนกันเท่ากันและมากกว่า หากทางเดินที่ตรงนั้นต้องเสียเวลาทั้งชีวิตก็ต้องรู้จักไปทางลัดบ้าง

    2. อุ้มชูตัวเราขึ้นมา อิทธิคุณแฝดอีกประการหนึ่งคือการเข้ามารับรองประคับประคองเราไว้ยามพังทลาย เพื่อไม่ให้ชีวิตตกต่ำและพลิกผันรุนแรงพ่ออาจารย์ท่านว่าหากอาราธนาองค์พระอยู่ท่านย่อมคอยอุ้มชูประคับประคองเราไว้ในทุกเรื่องที่ชะตาชีวิตเราวิ่งเข้าไปหาไม่ให้มีเรื่องใดพังทลายลงไปได้เลย *** นอกจากนั้นพระพุทธคุณยังจะทะนุถนอมเราไว้อย่างประเสริฐ ถึงขั้นฟูมฟักเฝ้าระวังรักษาไม่ให้เจอเรื่องหนักๆมากระทบกระเทือนหรือทำให้เราด้อยลงต่ำลง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้ให้คุณหนักมาก
    เพราะคุณพระท่านไม่ทอดทิ้งเราไปสักเรื่องเลย มันเรียกได้ว่าสงเคราะห์ทั้งหมดไม่ละทิ้งอะไรไปแม้แต่นิดเดียว ขอให้อาราธนาติดตัวไว้เถิดคุณพระท่านจะสงวนคุณประโยชน์เกื้อกูลและอุ้มชูเราขึ้นมาให้ชีวิตสูงขึ้นแบบไม่กระทบกระแทกเหตุแห่งกรรมทั้งหลาย ทั้งคอยค้ำจุนให้ตัวเรามั่นคงไม่เสียหลัก,เสียวาสนา,เสียชะตา,เสียคน..และยังจะชุบเลี้ยงตัวเราให้โตขึ้นไปเรื่อยๆอุปมาดั่งพ่อแม่เลี้ยงดูบุตรนอกจากจะอุปถัมภ์ให้เจริญรุ่งเรืองด้วยความรักความใส่ใจแล้ว ยังจะคอยปกป้องจากอันตรายทุกรูปแบบเช่นนั้น

    3. โอบอุ้มจากการแตกทำลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าหากความแข็งแกร่งของเรามากพอและรากฐานเรามั่นคงย่อมไม่มีสิ่งใดมางัดให้เราแตกทำลายลงได้ แต่หนทางยาวไกลกว่าจะไปถึงจุดนั้นส่วนมากจะแหลกสลายกันไปตามทางทั้งสิ้น เครื่องมงคลชุดนี้ให้คุณทางโอบอุ้มเราขึ้นมาจากความต่ำทรามทั้งปวงทั้งยังคุ้มเกรงจากการแตกทำลายใดๆอันเป็นบ่อลึกที่คอยดักเราบนทางเดินชีวิต ไม่ว่าชีวิตเราจะต้องดิ้นรนเพียงใดก็ตามพ่ออาจารย์ท่านว่าพระพุทธคุณนั้นจะเป็นดั่งมือที่แข็งแกร่งซึ่งโอบอุ้มประคองเราเอาไว้
    - โอบอุ้มขึ้นมายามที่เราถูกทำลายลงไปแล้ว
    - โอบอุ้มในยามที่ชีสิตเราอ่อนแอไม่ให้พังทลาย
    - โอบอุ้มให้ชีวิตเราพัฒนาไปสู่ความแข็งแกร่งมีรากฐานมั่นคง
    - โอบอุ้มยามทุกข์ยาก ตกทุข์สาหัสให้ทุเลาเบาบาง
    - โอบอุ้มยามที่เราดิ้นรนไร้หนทางอยู่เพียงลำพัง
    - โอบอุ้มและสนับสนุนเราขึ้นมาแบบไม่ต้องมีเงื่อนไขใด


    ### ความพิเศษของ "พระเจ้าอ้อมโอบอุ้มชูจักรวาล"
    เป็นการสงเคราะห์โดยไม่ตัดสินโชคชะตาของผู้ใดว่าไปประสบพบเจอจะเหตุผลจากการกระทำที่ก่อด้วยกุศลกรรมหรืออกุศลกรรมก็ดี นั่นคือไม่จำแนกว่าจะคนดีคนเลวเรื่องที่เกิดนั้นจากปัจจัยที่ดีหรือชั่ว หากขึ้นชื่อว่าความเดือดร้อนแล้วแรงครูย่อมสงเคราะห์ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าแม้แต่เครื่องมงคลหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังด่วนตัดสินคนบูชาแบบนั้นก็ป่วยการแขวน เช่นนั้นพระเจ้าอ้อมโอบจึงมีคุณเด่นคือท่านไม่ตัดสินใครเสมอไป...เพราะทุกคนนั้นย่อมมีวันพลั้งวันพลาดไม่ใช่จะบริสุทธิ์ได้ตั้งแต่เกิดจนตาย

    เพราะเครื่องมงคล
    มีหน้าที่สงเคราะห์โดยไม่เลือกแม้ไม่ตัดสินยังไม่ควบคุมจนแตกหักด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเราจะดีมันต้องค่อยๆดีขึ้นไม่ใช่ฝืนให้เขาทำนั่นทำนี่ฝืนให้เขาเป็นคนดี ถ้าเราไปฝืนเขามันไม่ได้เกิดจากความเต็มใจหากมีช่องทางเขาย่อมจะทำผิดพลาดอยู่ร่ำไป แต่หากมันค่อยๆดีขึ้นไม่ไปควบคุมจนแตกหักปล่อยให้เขาได้ใช้ชีวิตไปสู่จุดสูงสุดค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปตามมรรคาความเจริญของชีวิตเช่นนี้อนาคตความแตกสลายใดๆย่อมไม่เกิดขึ้นเลย ความพิเศษของวิชานี้คือไม่ตัดสินตัวเราและไม่ครอบคลุมครอบงำเพียงเพื่อต้องการแรงสงเคราะห์

    เช่นนั้นผู้อาราธนา
    ชีวิตเขาจะเติบโตและพัฒนาได้แบบต่อเนื่องและยิ่งใหญ่ จะนำเธอเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านของชีวิตในทุกๆเรื่อง ก็สิ่งใดบ้างที่ต้องการเปลี่ยนผ่าน...พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้สติปัญญาตรองดูเถิดสิ่งใดที่ติดขัดอยู่นั่นแหละ ทุกเรื่องย่อมเปลี่ยนผ่านไปทั้งสิ้น การเปลี่ยนผ่านนั้นเป็นเครื่องยืนยันอย่างแท้จริงว่าชีวิตต่อไปย่อมไม่โศกเศร้าเลย
    - จะไม่ตกต่ำลงมากกว่าฐานะเดิม
    - ความเป็นอยู่จะพัฒนาขึ้นเสมอไป
    - จะไม่อับจนจนสูญเสียตัวตนของตนเอง
    - จะได้รับโชควาสนาตามสถานที่อันสัญจรไป
    - ตัวตนย่อมเข้าสู่ความสุขสมบูรณ์
    - ความเจริญยั่งยืนไม่สาปสูญจากชีวิต


    คาดวิชาพอกพระพิชัยรัตนะ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    คนเราเขามีวาสนาเก่าเขาอยู่ ทำอย่างไรชีวิตมันก็ไม่เกินหรือมากกว่าวาสนาที่ทำมาได้ จะกระสือกกระสนพากเพียรอย่างไรก็ติดที่ชะตะตนเอง เช่นนี้มันถึงมีคอขวดที่แต่ละคนข้ามผ่านไปไม่ได้นั่นคือการที่เราทำมามากๆแล้วรู้สึกว่าติดอยู่ตรงนี้ ชีวิตนี้โตได้เท่านี้และต้องพอใจกันแค่จุดนี้ไปไกลกว่านี้ไม่ได้ นี่คือชีวิตเราติดคอขวดแล้วและแนวทางหนทางทุกอย่างมันตันมันปิดไปทั้งหมด เพราะวาสนามันเปิดให้เราไปได้สูงสุดเท่านั้นหากจะข้ามเส้นที่วาสนาขีดไว้ไปให้ไกลกว่าเดิมแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันยากเย็นเลือดตาแทบกระเด็นทีเดียว

    วิชาพอกพระพิชัยรัตนะที่ทำผงพอกพูนเข้าไปในพระเจ้าอ้อมโอบอุ้มชูมหาสัตว์จักรวาล เป็นวิชาที่
    พอกพูนสิ่งที่ขาดหายแม้สิ่งที่ติดขัดหรือสถานการณ์สุดคอขวดในทุกเรื่องของชีวิตก็เช่นกัน เพื่อให้พ้นเส้นทลายขีดจำกัดไปได้อย่างง่ายดาย ไม่โดนหยุดหรือสะกดเอาไว้ในจุดเดิมทั้งชีวิตทั้งยังเป็นเคล็ดในการเพิ่มพูนทุกสิ่งทุกอย่างที่ชีวิตเราขาดหายไปเพิ่มและเติมเต็ม..จนกว่าจะเต็มจิตวิญญาณของเราขึ้นมา

    1. พอกหนทางการรับเงิน
    2. พอกพูนโอกาสใหญ่ๆ
    3. พอกพูนความโชคดี
    4. พอกพูนโภคสมบัติ
    5. พอกพูนลาภยศ
    6. พอกพูนวาสนาเกียรติยศ
    ..พอกพูนคือมี
    เพิ่มพูนงอกเงยจากสิ่งที่ชะตาไม่มีวันมีนี่คือวิชาพอกพระพิชัยรัตนะ คือพอกคลุมชีวิตเราเข้ามาครอบคลุมไปถึงบริวารและญาติพี่น้องของเราทั้งหมด หากปรารถนาสิ่งใดพึงอธิษฐานกับพระเจ้าอ้อมโอบนั่นเถิดว่าชีวิตมันขาดอะไร...ต้องการให้พอกพูนเรื่องไหนด้านไหนเข้ามา "ในสิ่งที่ข้าพเจ้าปรารถนานี้...(เรื่อง) ..ถ้าไม่เกินไปกว่าวิสัยขอให้ได้และเป็นไปตามคำปรารถนาทุกสิ่งทุกประการเถิด"

    อันพระเจ้าอ้อมโอบ..นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาที่เน้นการสงเคราะห์ทุกอย่างไปพร้อมๆกันหมายถึงช่วยเหลือทุกด้านทุกเรื่องไปทีเดียว
    - หากดวงเราตกหรือนิ่งอยู่แค่นั้นไม่ขยับ ก็จะเข้าไปเปิดดวงที่ตกยกดวงที่ค้างนิ่งให้สูงขึ้นทั้งยังชูดวงให้สูงเด่นเรียกว่าเป็นไปตามแต่จะอธิษฐานว่าปรารถนาให้ชีวิตไปในทิศทางไหน สิ่งนี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านว่าแค่หนุนดวงยังไม่พอ..ต้องเปิดดวง,ยกดวง,และชูดวงไปทั้งหมดพร้อมๆกันและสงเคราะห์ตามแต่ข้อประสงค์ที่เราอธิษฐานจึงจะนับว่าผลักดันให้ชะตาชีวิตสูงขึ้นได้อย่างแท้จริง
    - หากคนจ้องแทงข้างหลัง ก็จะสงเคราะห์ให้มิตรไม่กล้าทรยศหักหลัง พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่มิตรภาพคอยเกื้อกูลสงเคราะห์กันไม่ต้องคอยหวาดระแวงว่าจะเกิดความอิจฉาริษยาขึ้นในใจเพื่อนเราคนไหนเมื่อไหร่ เขาจะกลั่นแกล้งและประทุษร้ายเราเรื่องอะไร
    - หากศัตรูจ้องทำลาย ก็จะสงเคราะห์ให้ผู้ทำร้ายพินาศสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าอิทธิคุณนี้ไม่ทำใครก่อนหากแต่เมื่อเราโดนกระทำเข้ามาเรื่องต่างๆย่อมสนองย้อนคืนไปไม่กระทบเราเลยกรรมของใครก็ของมัน ทำกรรมเช่นไรก็ได้รับผลเช่นนั้นตอบแทน
    - หากคนเกลียดเหม็นขี้หน้า ก็จะสงเคราะห์ให้คนเมตตาเป็นที่นับถือชื่อเสียงเลื่องลือ ไม่มีคนเกลียดมีแต่ต่อยอดมิตรภาพและผลประโยชน์ที่เราจะได้จากกลุ่มสังคมคอยส่งเสริม ท่านว่าชื่อเสียงไม่เสียไม่เน่าเหม็นนั่นและมีแต่คนอยากจะรู้จักมากขึ้นไปเรื่อยๆ
    - หากปัญหาการแตกหักต่างๆวนเวียนอยู่รอบตัว ก็จะสงเคราห์ให้เรื่องเลวร้ายทั้งหลายอยู่ห่างไกลตัวเรา ไม่มีโอกาสกระทบหรือเกิดขึ้นหรือลากเราให้พลอยโดนหางเลขและเป็นแพะรับบาปไปด้วย
    - หากไร้คนคอยใส่ใจ แม้นตกยากก็จะพบผู้คอยให้ความช่วยเหลือไม่เดียวดายในการแก้ไขปัญหา ไม้ไร้หนทางไร้ทางออกต้องเครียดสู้กับปัญหาใหญ่เกินตัวเพียงคนเดียวไม่มีคนคอยสนับสนุน พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องกลัวตกยากเลยเพราะความช่วยเหลือนั้นมาทุกด้าน
    - เจ้านายไม่ชอบไม่ไว้ใจ จะกลายเป็นเจ้านายชื่นชอบและวางใจแม้คนที่มีฐานะหรือตำแหน่งหน้าที่สูงกว่าเราก็คอยอุ้มชู จะวางใจต่อเราเป็นผลให้การพัฒนาไม่มีสะดุดเรียกว่าไม่มีความเคลือบแคลงสงสัยในตัวเราเลย
    - ที่ทุกข์ทนทุกข์นาน ก็จะผ่านพ้นเหตุการณ์ต่างๆได้รวดเร็วแม้ในขั้นวิกฤติของชีวิตก็ยังผ่านพ้นและเปลี่ยนแปลงไปได้โดยง่ายดายไม่วิกฤติจนถึงขั้นล้มละลาย หรือวิกฤติจนกอบกู้ไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกเรื่องที่ว่ายากมันจะง่ายไปทั้งหมด
    - การงานไม่พัฒนา ก็จะทำงานได้พัฒนาคือเจริญขึ้นได้รับและสะสมได้มากขึ้น ทำสิ่งใดก็มีกำไรมากขึ้นจะได้เป็นเจ้าสัวเป็นเศรษฐีตามหนทางสายงานที่ตั้งใจ

    คาถาบูชา
    (พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกอย่างสำเร็จแล้วให้อธิษฐานได้เลย)..
    "ในสิ่งที่ข้าพเจ้าปรารถนานี้...(เรื่อง) ..ถ้าไม่เกินไปกว่าวิสัยขอให้ได้และเป็นไปตามคำปรารถนาทุกสิ่งทุกประการเถิด"

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้ลงข้อมูลรายละเอียดแบบชัดเจนแยกออกเป็นข้อๆ ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ทำได้ยากกว่าจะเสร็จต้องทำหลายรอบหลายขั้นตอน แต่ครูเบื้องบนท่านไม่ให้ลงรายละเอียดในวิชาและมวลสารอันหาได้ยากที่นำมาประกอบเป็นเครื่องมงคล จึงให้ลงแต่อิทธิคุณเท่านั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น
    ท่านว่าอ่านและตรึกตรองให้ดีถ้าตรงกับชีวิตใครก็นั่นแหละเป็นของเขา ทุกคนย่อมมีสิ่งที่ผูกพันรอเวลาเกื้อกูลในสิ่งที่เหมาะและตรงกับปัญหาตนเอง

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดอุ้มชูมหาสัตว์จักรวาล(คาดวิชาพอกพระพิชัยรัตนะ) บูชา 900 บาท
    352675000-1795017404225578-5844458428200152161-n.jpg
    [​IMG]
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้มาติดตามพูดคุยกันนะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ชุดปิดตำนานตะกรุดหนุนพลังอินฟินิตี้(แก้เงียบ,แก้ปม,แก้อาถรรพ์ใช้ของไม่ขึ้น)

    *** ของเล็กๆที่ทำได้ยากยิ่ง และหาผู้ทำเสมอเหมือนมิได้ เพราะเป็นของจากข้างใน ....ในยุควัตถุนิยมที่สภาพบ้านเมืองเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับความเจริญและพัฒนาการเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้ความเชื่อความศรัทธาทางด้านเครื่องรางของขลังนั้นลดน้อยลงทั้งมีความเชื่อหรือทัศนคติเกี่ยวกับเรื่องนี้เปลี่ยนแปลงไป แต่ก็มีผู้คนอีกเป็นจำนวนมากที่ยังเชื่อและศรัทธาในศาสตร์ลี้ลับอยู่ทั้งยังมีผู้คนอีกจำนวนมากที่ยังหาของขลังหรือของดีไว้บูชาเพื่อหวังพึ่งทางด้านอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ หลายคนได้บูชามาแล้วก็สำเร็จสมหวังหรือที่เรียกว่าเห็นผล หลายคนบูชาแล้วก็ไม่เกิดผลเป็นเพราะเหตุใด

    พ่ออาจารย์ท่านแยกและจำแนกเกี่ยวกับสาเหตุการบูชาของแล้วไม่พบอิทธิคุณไว้ดังนี้
    - จิตไม่เป็นสื่อนำพา ในเรื่องนี้ท่านว่าเป็นที่จิตใจของผู้ใช้เอง ถ้าเขามีจิตใจที่ด้านเกินไปจนไม่อาจสื่อเข้ากับพลังงาน,ครูบาอาจารย์หรือความศักดิ์สิทธิ์ความลี้ลับใดๆรวมทั้งอำนาจของเครื่องรางต่างๆ ด้วยพื้นฐานที่ขัดแย้งหรือมีความรู้สึกลึกๆว่าไม่เชื่อเรื่องเช่นนี้ว่านี้มีอยู่จริง ความรู้สึกต่างๆที่ต่อต้านในตนเองนี่แหละจะส่งผลให้พลังงานปิดตัวและปิดตาย ทั้งคนที่มีจิตใจชอบความท้าทาย,อยากพิสูจน์,ชอบลองของแบบลบหลู่อันนี้ก็จะหนักหน่อยเพราะเขาจะใช้สิ่งใดไม่ขึ้นทั้งยังไม่ได้ผลและอาจเกิดโทษต่างๆในเวลาอันใกล้อีกเสียด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าปัจจุบันนี้หลายคนต้องการพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต้องการเฉพาะผลลัพธ์โดยปราศจากฐานเริ่มต้นอุปมาเหมือนอยากใช้ของอยากได้ผลแต่ตัวเองไม่ได้ศรัทธาเช่นนั้น เรียกว่าจิตใจทื่อๆเห็นเครื่องรางเหมือนสิ่งอำนวยความสะดวกที่เสียบไฟปุ้ปจะติดปั้ป เช่นนี้ย่อมไม่เข้ากันดุจดังเครื่องใช้ไฟฟ้าไม่เสียบไฟ ถือเอาไปก็ใช้งานไม่ได้
    - ไม่มีบุญสัมพันธ์ ข้อนี้จะเรียกว่าขาดวาสนาเชื่อมต่อซึ่งกันและกันก็ได้ ทั้งวาสนาจากอดีตและปัจจุบันเพราะไม่เคยระลึกตรึกถึงครูบาอาจารย์ไม่เคยนับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือไม่เคยทำบุญถวายครูบาอาจารย์และเทพเทวดาที่รักษาของเหล่านั้นเลย เรียกว่าไม่เคยสร้างวาระกรรมให้สัมพันธ์กันทั้งจากอดีตถึงปัจจุบันนั่นเอง

    - เคยปรามาสพระรัตนตรัย ข้อนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ส่งผลให้เทวดาไม่รักษาใช้ของไม่ขึ้น ซึ่งสาเหตุนี้ไม่ได้จำกัดไว้เฉพาะพระรัตนตรัยเท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ายังหมายรวมไปถึงสิ่งที่มีคุณท่วมหัวเช่นบิดามารดาบังเกิดเกล้า,ครูบาอาจารย์,สิ่งศักดิ์สิทธิ์และผู้มีพระคุณต่อเราทั้งหลายด้วย เคยหลบหลู่เขาไว้อย่างไร ผลของการที่ถูกละเลยจนเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่สนใจก็มีเหตุมาจากเรื่องเช่นนี้
    - จิตมีมิจฉาทิฐิมาก คือมีความเห็นผิดมีทิฐิมานะความถือตัวตนของตนเองมาก เรียกว่าพวกหลงตัวเองก็ได้ประเภทกูมี,กูเก่ง,กูสำคัญ,กูดีที่สุด,ตัวกูของกูคือศูนย์กลางของโลก พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจิตมีมิจฉาทิฏฐิมากหลงมากโลภมากมีอารมณ์อันไม่ควรจะมีอยู่มากมันก็จะไประงับอำนาจของวัตถุมงคลที่สร้างจากสัมมาทิฏฐิได้เช่นกัน ประดุจว่าคลื่นของคนให้และคนรับไม่ตรงกันจึงเข้ากันไม่ได้เช่นนั้น
    - มีกรรมเป็นเครื่องขัดขวาง สาเหตุนี้นับว่าสำคัญที่สุดและหลายคนลืมนึกถึงไปในเรื่องอำนาจของกรรม ถ้ามีแรงกรรมหนักมากั้นขวางให้ใช้ของไม่ได้ผลเพราะอานุภาพของวัตถุมงคลนั้นจะเป็นเหตุนำออกจากอำนาจกรรมเดิมที่กำหนดไว้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นทั่วไปกับผู้ที่บูชาเครื่องรางของขลังเพราะโดยทั่วไปเมื่อมีปัญหาเรื่องใด มักจะหาเครื่องรางของขลังที่แก้ทางด้านนั้นมาช่วยให้ดีขึ้น แต่บางทีก็ลืมไปหรือไม่รู้ว่าตัวเองเป็นคนที่มีกรรมและกำลังรับผลกรรมอยู่ เมื่อไปบูชาสิ่งใดมาแรงกรรมนั้นย่อมจะขัดขวางอยู่เช่นนี้ทำให้บูชาสิ่งใดก็ไม่ได้ผลเต็มที่หรือไม่เห็นผลเลยก็มี


    ด้วยหลากหลายเรื่องราวที่เป็นสิ่งปิดกั้นอำนาจพุทธคุณและครูบาอาจารย์ ทำให้ผู้ใช้ซึ่งเป็นเสมือนเครื่องรับสัญญาณสื่อไม่ถึงกับสถานีส่งอย่างต่อกันไม่ติด พ่ออาจารย์ท่านจึงมีความเห็นส่วนตัวว่า ถ้าจะทำเครื่องมงคลให้ติดอยู่ในกฏไตรลักษณ์แล้ว เราจะทำขึ้นมาเพื่ออะไร แล้วของทั้งหลายนั้นจะไปช่วยฉุดดึงใครได้ คนบางคนถ้าดวงเขาเปิดเขาถือของดีไว้ดวงเขาจะวิ่งพุ่งแรงแซงทะลุวาสนาเดิมของตัวเขาด้วยซ้ำ แต่ของชิ้นเดียวกันอยู่ในมืออีกคนหนึ่งกลับไม่ส่งผลอะไร ท่านพิจารณาเช่นนี้แล้วจึงน้อมจิตถามครูพระสยมว่าจะมีสิ่งใดเป็นเครื่องนำออกจากสถานการณ์ปิดกั้นเหล่านี้ทั้งหมดทั้งมวลบ้างหรือไม่....นี่คือเหตุการณ์เริ่มต้นอันเป็นที่มีของตะกรุดแก้เงียบ

    ด้วยท่านประสงค์จะให้คนมีความหวัง เดินไปได้ตามความหวังและความฝันของตนเอง ไม่ใช่ซ้ายก็ผิด..ขวาก็ไม่ดี..แม้จะพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ยังต้องระวังทั้งหน้าทั้งหลังมีข้อจำกัดที่ตนเองไม่อาจจะล่วงรู้ได้มาก่อน ชนิดที่เรียกว่าตั้งแต่เกิดจนต่อให้ตายไปแล้วก็ยังไม่อาจทราบเลยว่าทำไมตัวเองถึงใช้ของไม่ขึ้น ไม่ได้ดีเหมือนคนอื่นๆที่ใช้ของเหมือนกัน

    ซึ่งครูพระสยมท่านเปี่ยมด้วยมหากรุณาเป็นที่สุดต่อมนุษย์ผู้มีทุกขเวทนาอันแรงกล้า พ่ออาจารย์ท่านว่าครูท่านให้เราทำตะกรุดแก้เงียบดอกนี้โดยใส่ยันต์และวิชาเฉพาะซึ่งเป็นของสงวนหลายชนิดเพื่อให้ผลครอบคลุมทั้งหมด โดยเริ่มต้นท่านให้นำแผ่นตะกั่วที่จะใช้ลงวิชานั้น ไปหนุนรองฐานศิวลึงค์ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านปั้นขึ้นเพื่อบูชาครูพระสยมเป็นปฐม พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องมีอาถรรพ์ตั้งแต่ยังเป็นแผ่นตะกั่วกันเลยทีเดียว ครูท่านให้เราเอาตะกั่วเหล่านั้นไปรองฐานนานนับปีเพื่อให้ตะกั่วซึมซับไศวะมนตรามากมาย และถือเคล็ดที่เข้าใจได้ง่ายๆว่าแผ่นตะกั่วนั้นหนุนพ่อ(ครูพระสยม)ให้สูงขึ้นได้ฉันใด เมื่อนำมาทำตะกรุดแล้วไซร้ก็ย่อมหนุนชีวิตลูกให้สูงขึ้นได้ฉันนั้น เป็นการสร้างพันธะความสัมพันธ์กันระหว่างพ่อและลูก ซึ่งแผ่นตะกั่วชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังยังไม่ต้องทำอะไรเลยตัวมันเองก็จะมีอิทธิคุณแฝดอยู่แล้ว
    - ตรงนี้จะดีไปในทางหนุนชีวิตเรา
    - หนุนดวงชะตาของเรา
    - หนุนหมดทั้งฐานะการเงิน ฐานะการงาน
    - หนุนทรัพย์สมบัติ
    - หนุนกิจการให้เจริญงอกงาม


    เมื่อความโลภบังตา,ความอยาก,ความต้องการ,ความปรารถนาทุกสิ่งที่มากเกินพอดี เกินขอบเขต เกินขีดจำกัดย่อมเป็นสาเหตุที่นำมาซึ่งความทรุดโทรมและความเสื่อมในใจมนุษย์ ครูพระสยมท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างตะกรุดแก้เงียบ หรือที่ท่านเรียกว่าหนุนพลังอินฟินิตี้นี้ขึ้นมา เพื่อต้องการหมุนวนและขับถ่ายพลังงานอันไม่จำเป็นออกไปจากจิตใจและร่างกายของคนใช้เพื่อให้มีจิตเบิกบาน ทั้งยังแจ่มใสในส่วนเดียว พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ลงทางแก้กันไว้ครบทุกสิ่งทั้งกันเจ็บไข้ได้ป่วย,แก้โรคร้ายต่างๆ,แก้โรคเวรโรคกรรมทั้งกันสรรพภัยในทศทิศและท่านยังลงเวทย์อาถรรพ์ของครูพระสยมให้อธิษฐานใช้ได้ร้อยแปดพันประการ ท่านว่าเมื่อไม่มีโรคจิตใจย่อมแจ่มใส เมื่อไม่ประสบพบเรื่องเลวร้ายอันจะนำออกจากอำนาจคุณพระรัตนตรัยและครูบาอาจารย์ ชีวิตย่อมได้ชื่อว่าเป็นปรกติสุข

    ท่านว่าทำยากเพราะต้องแบ่งแผ่นตะกั่วเป็นหัวท้ายลงจารวิชา
    -ให้หนุนและผลักดัน
    - ให้หมุนวนถ่ายเทพลังงานทั้งขับเข้าและถ่ายออกแบบไม่จบสิ้น
    พอนำมาม้วนบรรจบกันเป็นเลขแปดก็เป็นสัญลักษณ์ของพลังอินฟินิตี้ที่ไม่มีจุดสิ้นสุด ครูพระสยมท่านเน้นให้ทำเช่นนี้เพื่อให้ได้ตะกรุดอันมีอานุภาพไม่มีประมาณและสามารถใช้ได้ครอบคลุมทุกเรื่อง ทั้งแก้เงียบ แก้ปม แก้อาถรรพ์ร้ายในชีวิต

    แก้เงียบ แก้ปม แก้อาถรรพ์ สามแก้นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นสิ่งที่แก้ได้ยากเย็นที่สุดในชีวิตของคน ไม่มีอะไรจะแก้และถอดถอนได้ยากไปมากกว่านี้ เพราะมันเชื่อมโยงกับเวรกรรมและอุปนิสัยตลอดจนเกี่ยวเนื่องกับทุกสิ่งที่เป็นตัวของเราชนิดที่ว่าแยกแยะไม่ออก ดังนั้นเมื่อท่านเชิญครูและอธิษฐานจิตจนสำเร็จแล้วท่านจึงนำตะกรุดฝังดินเอาไว้ด้วยตั้งใจจะฝากไว้กับแม่พระธรณี นานๆหนถึงจะนำมาใช้ทีเวลามีผู้เดือดร้อนซึ่งแก้ไม่ตกจริงๆ ชนิดที่ว่าเป็นปัญหาโลกแตกแก้ไขไม่ได้เช่นนั้น และต้องเป็นเรื่องเป็นปมที่ท่านเห็นว่าผูกพันธ์กับกรรมยุ่งเหยิงเท่านั้นท่านจึงจะให้คนมีเคราะห์เช่นนี้บูชา

    พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้พูดถึงตะกรุดตัวนี้มาก ท่านว่าเพราะการทำงานของมันนั้นสัมพันธ์กับร่างกายคนใช้และผูกเป็นฐานรากให้กับชีวิตของคน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัสจับต้องอาราธนาแรงครูท่านจะหนุนทั้งหมด พลังงานจะเข้าไปปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ถ่ายเทสิ่งที่ติดขัดอันอยู่ข้างใน สิ่งที่ตาเราไม่เห็น ปัญหาที่เราไม่มีวันรู้หรือสัมผัสได้ตลอดชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้แต่เดิมมันไม่มีถ่ายทอดให้แก่กัน นี่ถ้าครูพระสยมท่านไม่สอนฉันก็ทำไม่ได้ พราะเป็นวิชาของครูที่ให้รู้ได้ทางจิตเฉพาะคน มันหมุนเวียนผันเปลี่ยนพลังงานการแสดงออกได้ร้อยแปดพันประการ ฉันจึงไม่รู้ว่าจะพูด จะบอก จะบรรยายให้เข้าใจกันได้อย่างไร

    ท่านว่าเอาเป็นว่าเชื่อเรา
    - ไอ้ชีวิตที่เงียบ
    - ที่มันต่ำจนไม่รู้ว่าจะต่ำไปมากกว่านี้ได้อย่างไรอีก
    - ทั้งชีวิตที่มีปมยุ่งเหยิงจนไม่รู้จะจับเจอหรือควานหาปลายเชือกของบ่วงกรรมเส้นไหนมาแก้ไขก่อน
    - ทั้งอาถรรพ์ลึกซึ้งที่พันผูกจิตวิญญาณเป็นเอนกอนันต์ในชาติสงสารทั้งหลายเหล่านี้

    ด้วยพลังงานของแรงครูพระสยมและอาถรรพ์วิชานั้น จะได้ขับเคลื่อนถ่ายเทพลังงานต่างๆ เอาว่าเราพูดอะไรมากไม่ได้แต่พอจะบอกได้คร่าวๆว่า
    ถ่ายเทให้วางอยู่ในจุดที่ถูกที่ถูกทางเช่นนั้นก็แล้วกัน

    1.ใครที่รู้ตัวว่ากระแสพลังงานผันผวน
    2.เวรกรรมไม่สัมพันธ์กับบุญที่ทำไว้
    3.ซ้ำชีวิตยังมีความปรารถนาใหญ่โตจนมองไม่เห็นปลายทางความสำเร็จ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เอาตะกรุดนี้ไปใช้และไหว้คุณครูพระสยมเสีย ขอให้มีศรัทธามั่นคงอย่างแท้จริงแล้วปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้นในฉับพลันทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าเราพูดมากกว่านี้ไม่ได้เอาว่าแค่เขาฟังภาษาคนรู้เรื่องก็คงเข้าใจได้ว่าหมายถึงอะไรและเหมาะสมกับเขาหรือไม่


    ให้หมั่นไหว้,หมั่นบูชา,หมั่นภาวนา,หมั่นขอไปเรื่อยๆ ท่านว่ามีแค่นี้แหละ สะดวกและง่ายดายถึงปานนั้นขอไปเรื่อยๆขอจนกว่าจะได้..จนกว่าจะสำเร็จ ท่านว่าเธอเชื่อฉันมั๊ยจากคนที่ดวงซวยๆใช้ของไม่ขึ้นแล้วเขาเคยใช้ตะกรุดรุ่นนี้ เขานั่งบ่นนั่งพล่ามนั่งภาวนาขอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอจนเขาถูกรางวัลที่หนึ่งสองใบ เช่นนี้ก็มีปรากฏมาแล้ว ฉันจึงไม่อยากจะพูดว่าดีอย่างไรแต่ให้จำไว้ว่าจงขอและอย่าหยุดขอจนกว่าจะได้ ส่วนข้อห้ามใหญ่เลยของผู้บูชาก็คือควรเลี่ยมกันน้ำไว้และนำติดร่างกายไว้ตลอดอย่าให้ห่าง พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เปรียบเสมือนความโชคดี เหมือนแรงครูที่จะหนุนนำชะตามนุษย์ ควรจะเอาติดตัวไว้ให้ได้ตลอดเพราะเมื่อใดที่ออกห่างแล้วชีวิตก็จะหมุนวนกลับไปตามอำนาจกรรมเช่นเดิมอีกแบบนั้น

    วิชานี้เป็นวิชาของข้างใน พ่ออาจารย์ท่านย้ำอยู่หลายครั้งว่านี่ไม่ใช่ของนอก หากแต่เป็นของข้างใน ทั้งไม่มีให้สืบทอดและก็มอบให้กับสงฆ์ทำไม่ได้ ด้วยเป็นพลังงานอันหมุนวนเปลี่ยนแปลงได้ตลอด หาได้ตายตัวเพราะเขาจะพลิกแพลงตลบแตลงไปมาอยู่เสมอ ดุจว่าพลังงานที่แสดงออกในแต่ละครั้งจะไม่เหมือนกัน ดุจว่าเขาเป็นตะกรุดที่มีภูติพระเจ้า..เป็นตะกรุดที่มีชีวิต เมื่ออยู่กับตัวเราเขาจะรู้เองว่าอะไรที่เป็นจุดพอดี เป็นพลังงานที่เหมาะสมกับตัวกับร่างกายของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าพวกที่มีตาในทั้งหลายตลอดจนคนที่รู้ค่าของคำว่าวิชาจากข้างในเขาจะรู้และวิ่งหากันให้แทบพลิกแผ่นดิน เพราะวิชาเช่นนี้ยากนักที่จะมีปรากฏในโลก และยากนักที่จะมีคนทำให้แก่ผู้อื่น

    คาถาบูชา
    (มอบให้ใช้เฉพาะผู้บูชาตะกรุด)

    *** ตะกรุดตัวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของเฉพาะวาสนาและบารมีของแต่ละคน รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น มีเปลือให้บูชาทั้งหมด 5 ดอก

    ร่วมทำบุญบูชา ชุดปิดตำนานตะกรุดหนุนพลังอินฟินิตี้(แก้เงียบ,แก้ปม,แก้อาถรรพ์ใช้ของไม่ขึ้น)บูชา 4,000 บาท
    355652786-229659416544579-8488920998886730750-n.jpg
    1-75.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ชุดปิดตำนาน พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นการทำตะกรุดชุดนี้ครั้งสุดท้าย หลังจากที่มีคนถามหากันมากตั้งแต่หมดไปแต่ท่านไม่ให้เอาออกมาเลย ถือว่าเป็นชุดที่มีคนต้องการมากที่สุดชุดนึง
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครรอชุดธาตุกายสิทธิ์ช่วงนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จเบิกบุญไตรภูมิบารมีแสนมหากัป(พระผงเจริญพร,เลื่อนฐานะ,สมปรารถนา)

    "คนบางคนทำบุญมามากแต่ก็ยังนำมาใช้ไม่ได้"

    พระชุดนี้เน้นสองพุทธบารมีเปิดทางชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้เกิดอภินิหาริย์แบบฟลุ๊คๆไม่รู้ตัวรวยไม่รู้เรื่องเป็นของสื่อนำโชคลาภ..ความเจริญรุ่งเรืองและเสริมบารมีทำให้ผู้บูชาสมหวังในชีวิต เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จและการข้ามพ้นอุปสรรคขวากหนามต่างๆ เป็นที่เมตตาแก่เจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่ย่อมให้ความช่วยหลือเสมือนญาติมิตร ทั้งยังเป็นที่เมตตาแก่เทพยดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทางป้องกันซึ่งภยันตรายต่างๆแม้อมนุษย์ทั้งหลายก็ไม่อาจกระทำอันตรายได้ จะป้องกันเสนียดจัญไร,ขับไล่สิ่งชั่วร้ายอัปมงคล,กันภูติผีปีศาจ,แก้คุณไสยมนต์ดำ

    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างเครื่องมงคลในตระกูลมหาเศรษฐีขึ้นมาชนิดหนึ่ง ที่ได้ชื่อว่าทำยากและมีพุทธานุภาพเป็นเอกสูงสุดเฉพาะทางในบรรดาเครื่องมงคลที่ควรจะปรากฏมี ซึ่งท่านว่าวิชานี้สำคัญนักพ่ออาจารย์ท่านว่าพระสำเร็จเบิกบุญนี้นี่แหละที่ท่านว่าเห็นทั้งตานอกและตาในว่าเป็นกายสิทธิ์มีฤทธานุภาพสูงสุดและแก่อิทธิคุณยิ่งนักทุกองค์ด้วยพระพุทธานุภาพ ตลอดจนท่านพิจารณาแล้วว่าถึงยุคถึงกาลอันพึงเหมาะพึงควร ที่จะอาราธนาพระที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดมาช่วยฟื้นขวัญและกำลังใจสัตว์ที่ตกทุกข์ได้ยาก ด้วยสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายนั้นมีคุณมากมายหาประมาณมิได้ แต่ที่มีบารมีสูงสุดทางโชคลาภทั้งสูงส่งและหนักหน่วงยิ่งกว่าคุณของสมเด็จองค์ปฐมหรือพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระองค์ใดอันจะอุบัติมา นั่นก็คือบารมีของพระพุทธทีปังกรและพระพุทธกัสสปะนี่เอง ท่านว่าพระทีปังกรนั้นมีกำลังแข็งมากแรงมาก ส่วนพระกัสสปะนั้นจะเย็นสดชื่นและนุ่มนวลแต่เป็นเอกลาภมหาศาลทั้งคู่ เป็นที่สุดแล้วในโคตรวงศ์พระชินสีห์ทั้งปวงที่จะพึงมีพึงเกิดขึ้น อันธรรมดาว่าพระพุทธเจ้าทั้งหลายนั้นทุกพระองค์มีบารมีเต็มเหมือนกันหมด เรื่องลาภนั้นก็เช่นกันแต่สำหรับสองพระองค์นี้ถือเป็นที่สุดท่านจึงเมตตาอาราธนาคุณพระทั้งสองสงเคราะห์ในชุดนี้ให้แบบหนักมาก

    ด้วยสภาวะสังคมที่เปลี่ยนไปทั้งคนมีความทุกข์มากขึ้นพ่ออาจารย์ท่านจึงพิจารณานำพระรุ่นเก่าที่มีอานุภาพตัดกรรม หรือช่วยผู้บูชาให้พ้นจนพ้นทุกข์ไปได้ซึ่งท่านเพียรสร้างไว้ตามวาระโอกาสซึ่งครูใหญ่ท่านให้ทำโดยพ่ออาจารย์ท่านว่าพระสำเร็จรุ่นนี้ครูท่านคุมงานเองทั้งหมดนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าอันที่จริงหลักคำสอนของศาสนาพุทธที่ว่าทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วนั้นเป็นหลักใหญ่เป็นกฎแข็งที่ไม่มีใครมาเปลี่ยนได้
    - หากเราไม่เคยทำบุญทำทานไว้เมื่อชาติปางก่อนเลย
    - ไม่เคยสนใจเรื่องศีล,สมาธิหรือเป็นสัมมาทิฐิเลย
    ผลที่ตามมาก็คือเราต้องเป็นคนยากจนแน่ๆ อันว่าคนยากจนก็มีหลายประเภทประเภทที่แย่ที่สุดคือ เมื่อเกิดมาเป็นคนยากจนแล้วยังไม่พอยังดื้อดึงไม่เคารพพระศาสนาผลของการไม่ได้ทำบุญกุศลสั่งสมไว้ในชาติที่ผ่านมาก็จะทำให้ไม่สนใจ ไม่ขวนขวายทำมาหากินไม่มุ่งในการทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวใช้ชีวิตอยู่ไปวันๆ
    *** แต่หากในชาติก่อนเราเคยสนใจในเรื่องไตรสิกขาหรือตัวศีลสมาธิปัญญานี่แหละมาบ้าง เรียกว่าเคยทำบุญในพระศาสนาอยู่บ้างสิ่งเหล่านี้ก็จะตามรักษาตัวเรา แม้ว่าจะเกิดมายากจนอย่างไรก็จะพยายามขวนขวายหากินสร้างตนเองจนมั่งมีขึ้นมาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ก็เป็นสัจธรรมที่กำหนดความยากดีมีจนและอุปนิสัยต่างๆของสัตว์โดยทั่วไป

    แต่กาลปัจจุบันนั้นกลับมีคนที่ทำบุญมามากทั้งในชาติก่อนและชาติปัจจุบันแต่กลับยังติดยังนำออกมาใช้ไม่ได้ ซึ่งเรื่องนี้ครูในโลกทิพย์ท่านก็เลยให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระขึ้นไว้ใช้เฉพาะกาลเรียกว่าทำไว้แก้ทุกข์ซักหน เพราะคนที่วาสนาปิดกั้นนิ่งเฉยดังกล่าวมานี้จำเป็นจำต้องใช้กระแสแห่งศีลและอภิญญาของผู้สำเร็จเป็นสื่อชักนำ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็อธิบายเอาไว้ว่าในโลกนี้ไม่มีอำนาจใดๆที่สมควรจะใช้และฝากเอาไว้ให้ท่านช่วยได้เสมอกับคุณพระอีกแล้ว
    - ด้วยธรรมวินัยทั้งหลายที่พระองค์บัญญัติขึ้นในไตรสิกขานั้นจะช่วยผู้เคารพเลื่อมใสที่ติดอยู่ในห้วงทุกข์ได้ถ้วนทุกประการ
    - ไม่ว่าจะช่วยตัดกรรมเก่าที่ไม่หนักให้ขาดได้หรือทำกรรมหนักให้เบาบางลงมาก็ยังได้ ด้วยเพราะพระองค์นั้นได้บำเพ็ญทศบารมีมายาวนาน
    - หากใครขัดข้องเรื่องปากท้องการทำมาหากินผลของทานบารมีก็จะช่วยให้เราผู้เลื่อมใสทำมาหากินเจริญก้าวหน้าไม่ฝืดเคืองเช่นนี้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อชนใดได้พึ่งพระพุทธานุภาพนั้นแล
    สามารถตั้งตัวขึ้นมาได้ด้วยกระแสอภิญญากระแสบารมีขององค์ปฐมที่เราเข้าไปอาศัยอยู่ในร่มเงาของท่าน เราก็จะทำบุญทำทานรักษาศีลสั่งสมไปตามการเปลี่ยนแปลงในอุปนิสัยของเราโดยอัตโนมัติเพื่อเป็นทุนเอาไว้ใช้ในภายภาคหน้าอย่างไม่รู้จบ

    ดังนั้นครูท่านจึงให้พ่ออาจารย์ลบผงวิชาเบิกบุญไว้เสียครั้งหนึ่ง เพื่อให้ท่านได้สร้าง
    - พระที่ฝืนดวงได้
    - แหวกทุกข์ได้
    - แหวกโศกได้
    - แหวกอุปสรรคทั้งปวงได้
    ท่านเปรียบว่าชีวิต
    คนบูชาจะได้สูงขึ้นดุจเดินจากที่มืดสู่ที่สว่างเพื่อการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม แม้ผู้มีไว้บูชาศรัทธาและนับถืออย่างจริงใจล้วนจะประสบความสำเร็จในชีวิตทุกประการทั้งสิ้น ท่านทำให้เน้นไปทางด้านเบิกบุญเพื่อใช้ดับทุกข์,ดับโศก,ดับโรคภัย,ข้ามพ้นอุปสรรคอันตราย ให้เปลี่ยนวิถีความเป็นอยู่ดุจเดินจากที่มืดสู่ที่สว่าง

    นอกจากจะเบิกบุญแล้วท่านยังลงทางฝืนดวงค้ำดวงเสริมไว้ ด้วยตั้งใจจะทำให้ผู้บูชามีดวงดีไม่ตกไม่ต่ำ
    1. ถึงคราวจนก็จนไม่นาน
    2. ถึงคราวดวงตกก็ไม่ตกจนถึงต่ำ
    3. จะฟื้นตัวได้เร็วกว่าเขาดังนี้

    พระชุดนี้ใช้ทั้งเบิกบุญแหวกออกจากทุกข์โศกโรคภัย..ขจัดออกจากอุปสรรค เสกให้ครบทั้งทางเจริญก้าวหน้า,ป้องกันและคุ้มครอง,เสริมชะตาบารมี,โชคลาภค้าขายดี ให้เอาไปใช้ดูแล้วชีวิตจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้น

    เก็บๆกันเอาไว้บ้างนะ
    พ่ออาจารย์ท่านนำผงเบิกบุญที่ลบไว้ตั้งเป็นผงหลัก ผสมด้วยผงที่ท่านหวงแหนที่เรียกว่า
    ผงเทพเนรมิตนั่นก็คือผงอิทธิเจพันปีซึ่งท่านได้จากในถ้ำ

    ผงอิทธิเจพันปีนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าก้อนผงนี้เขามีนางฟ้ารักษาชื่อจันทร์ฉายเป็นผงที่ดีครบทางเสน่ห์เมตตาโชคลาภครบถ้วนทุกประการถึงขั้นแม้โกรธกันแทบตายเจอกันจะฆ่ากันก็เป็นมิตรกันได้..ผูกมิตร..รักเมตตาต่อกันได้ แม้ผงนี้ซักอณูหนึ่งก็มีอานุภาพมีตัวมีตนมีอาการสามสิบสองมีความรู้สึกนึกคิดตอบรับความปรารถนาคำอธิษฐานได้ สมัยก่อนท่านว่าแค่เอาอณูผงนี้ผสมกับปูนปั้นเป็นเม็ดกลมๆให้คนห้อยเขาว่าเอาไปใช้ได้ภรรยาถึงสามคน พ่ออาจารย์ท่านเห็นคุณทางด้านเสน่ห์เมตตาของผงอทธิเจจันทร์ฉายนี้มามาก ท่านจึงนำก้อนผงทั้งหมดน้อมถวายเป็นพุทธบูชาหวังให้คนเอาไว้ใช้เป็นเมตตาแก่ชนทั่วไป ท่านว่าผงนี้แม้ได้ไปใช้แล้วให้ติดตัวไว้จะรักใครจะผูกมิตรกับใครให้อธิษฐานเอาถ้าสำเร็จแล้วต้องรับผิดชอบทุกอย่าง(ห้ามใช้ในทางไม่ดี,ใช้ผิดศีลธรรม) ท่านจึงเอาบารมีของนางฟ้าหรือแม่จันทร์ฉายนี้ให้ออกไปสร้างบารมีเกื้อหนุนวาสนาคน ท่านว่าบารมีของนางฟ้าเขา ขอได้ทุกทางนะขอแค่เธอเป็นคนดีจะขออะไรก็ได้

    ท่านนำผงสองอย่างนี้เป็นมวลสารตั้งต้นผสมกับผงต่างๆที่มีคนรวบรวมส่งมาให้อันเป็นมวลสารที่ดีที่สุดในชีวิตของเขาที่เก็บสะสมมาเพื่อให้พ่ออาจารย์ท่านใช้ผสมสร้างเครื่องมงคลประจำตัว ได้แก่
    ผงพระแหวกม่านของหลวงพ่อกวยวัดโฆสิตาราม,ผงจักรพรรดิ์ของหลวงปู่ดู่วัดสะแก,ผงชันเพชรจาก..(ของสูง),ผงว่านห้าร้อยชนิดของหลวงปู่พรหมมา,ผง..(ของสูง),ผงแร่บางไผ่,ผงบางขุนพรหมที่แตกหักพ่ออาจารย์ท่านว่ามีค่อนกระป๋องท่านจึงถือบารมีสมเด็จโตโดยนำผงชิ้นกรุบางขุนพรหมนั้นมาตำบดใช้แทนปูนทีเดียว...และยังมีผงสำคัญที่มีความพิศดารอันไม่สามารถกล่าวได้อีกมากที่ชนทั้งหลายรวบรวมมาไม่ว่าจะเกษาหลวงปู่..(สายในดง),ผงหลวงปู่เดินหน...ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าผงและของมงคลต่างๆล้วนแต่ถูกสร้างและได้มาด้วยอภินิหาริย์ทั้งสิ้นท่านได้นำผงอันไม่สามารถเปิดเผยได้เหล่านี้มาผสมผงนะปัดตลอดแดง,ผงนะปัดตลอดลอดกระดานชนวน,ผงว่านมหามงคล 108,ผงผลิกแผ่นดิน,ผงพระธาตุ,ผงพระธาตุพระสีวลี,ผงหัวปลีแฝด,ผงดอกบัวแฝด,ผงอิทธิเจนวหรคุณ,ผงอิทธิเจหัวช้าง,ผงตะไบพระกริ่งสังฆราชแพ,ผงปัถวีธาตุ,ผงว่านชนะคน,ผงมหายันต์,ผงมหาอุตม์,ผงมหาราช,ผงจินดามณี,ผงนางอกแตก,ผงผูกจิต,ผงมหาปัทมึนทั้งห้า,ผงมหากันทั้งเก้า,ผงเกสรดอกไม้บูชาพระคู่บ้านคู่เมือง,ดินรอยเท้าลูกอ่อนที่ร้องไห้ตามแม่เก้าคน ผงแต่ละอย่างพ่ออาจารย์ท่านว่าล้วนมีอานุภาพและสิริมงคลมากท่านจึงนำมาเทรวมกันและเสกด้วยมนต์ดับทุกข์นาน 3 เดือน ด้วยผงเหล่านี้ท่านตั้งใจนำมาสร้างพระเบิกบุญท่านว่าต่อไปพระนี่ใครได้ไปให้เขาเอาไว้ใช้ทำกรรมฐานเพิ่มบุญเบิกบุญ ด้วยรุ่นนี้ครูในโลกทิพย์ทำให้เองทุกขั้นตอนจึงดีทุกทางดีทุกอย่างเกินกว่าที่มนุษย์จะทำ...เธอเก็บกันให้ดีนะต่อไปจะหาไม่ได้

    “ห้อยพระเบิกบุญ เคราะห์ต้องหนีไกล” ด้วยองค์ปฐมนั้นท่านรับอาราธนาให้มาไล่ตัวทุกข์ขับความชั่วร้ายเลวทราม แม้ทุกข์ภัยหนักต้องกรรมเดือดร้อนถึงท่านให้มาแก้เคราะห์กรรมให้
    - ท่านว่าให้จับอาการตัวเองให้ดีดูสิว่าในช่วงนี้มีทุกข์เข้ามาหาเราหรือยัง
    - ที่บ้านมีความสุขความอบอุ่นไหม
    - ทำมาหากินสะดวกสบายเหมือนแต่ก่อนหรือเปล่า
    - ครอบครัวทะเลาะกันบ่อยมั๊ย
    ...ปัญหาต่างๆเหล่านี้แหละคือตัวทุกข์
    ..ทุกข์เพราะบุญนั้นไม่จับ..ทุกข์เพราะแรงบุญนั้นมาไม่ถึง เมื่อไม่มีความสุขเหมือนชีวิตแต่ก่อน การงานก็มีปัญหาจุกจิกมากมายทั้งเจ้านายลูกน้องไม่เกื้อกูลไม่อุปถัมภ์ไม่เชื่อฟังเราซะเลย เอาว่าแม้ทำมาค้าขายทำธุรกิจการงานก็เงียบเหงาซบเซา เรื่องเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นปัญหาใหญ่เพราะตัวเคราะห์ตัวทุกข์มันทำเอา วิธีแก้ง่ายที่สุดคือให้บูชาพระเบิกบุญ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเรานั้นหากไม่เคยเกิดมาเกื้อกูลกันมาก่อนแม้ชาตินี้พบเจอกันก็จะไม่เลื่อมใสศรัทธา พบเห็นพระอยู่ตรงหน้าก็จะไม่เห็นความสำคัญถือว่าไม่ใช่ของของเขา พระเบิกบุญนี้ก็เช่นกันหากเขาพอมีวาสนากับเสด็จพระใหญ่อยู่บ้างเรียกว่าเคยมีความผูกพันกัน เดี๋ยวเขาก็มาเอาของของเขาไป องค์พระนี้ท่านว่าแม้เอาไว้ที่บ้านเงินทองก็เข้าบ้าน ทั้งค้าขายดีมีกำไรนำโชคลาภการเงินไม่ขาดกระเป๋า กระตุ้นการเงินเรียกเงินเรียกลาภรับทรัพย์อย่างเดียวเพราะพระท่านสงเคราะห์ให้เหมาะแก่ยุคสมัย

    พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าพระเบิกบุญนี้ท่านเก่งฤทธิ์ท่านมาก พระพิมพ์นี้องค์ปฐมจะเน้นฤทธิ์ในการสงเคราะห์ คือ
    1. อะไรที่เกิดขึ้นไม่ได้ก็เกิดขึ้นได้
    2. อะไรที่เป็นไปไม่ได้ก็เป็นได้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระนี้เสกเน้นให้ทุกอย่างครบหมดแต่จะเด่นอีกอย่างคือท่านลงวิชา
    "ชุบตัว" ของท่านไว้ ด้วยวิชาเฉพาะของท่านวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาที่ช่วยให้ทำอะไรก็ดีไปหมดทำอะไรก็สำเร็จไปหมด เหมือนการชุบตัว..ชุบให้มี..ชุบให้ได้..ชุบจากดำเป็นขาว..ชุบลงบ่อเงินบ่อทองเช่นนี้ ด้วยคนเรานั้นวัฏจักรต้องวนเวียนอยู่กับไอ้ตัวทุกข์ไอ้ตัวเคราะห์ที่ชอบเข้าไปเสวยหรือไปกินไปทับดวงชะตาทำให้ดวงดาวเปลี่ยนผันไปมีผลร้ายมากกว่าดี เขาก็จะตกต่ำย่ำแย่ไปตามๆกันทุกๆเรื่องเช่นนั้นองค์ปฐมท่านจึงชุบมนต์,ชุบวิชา,ชุบตัวขึ้น..เพื่อดับความทุกข์ความเดือดร้อนทั้งเคราะห์ร้ายต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านพูดเป็นนัยน์ๆว่าวิชาชุบตัวแบบนี้เป็นวิชาเฉพาะ แม้คนก็ทำไม่ได้แม้พระอรหันต์สาวกก็ยังทำไม่ได้ดังนั้นคนที่ทุกข์หนักจึงต้องหาพระเบิกบุญชุบตัวนี้บูชาไว้ก่อน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเรานั้นตราบใดที่ยังเหยียบดินก็ยังมีทุกข์ ท่านจึงเสกมนต์ปราบธรณีเพื่อให้ผู้บูชาชนะทุกข์และชนะทั้งแผ่นดิน ท่านว่าเสกมานานปีจนเต็มจนเสกไม่เข้าแล้วเอาว่าให้ติดตัวบูชาไว้จะป็นต่อเขาตลอด จะมีคนนำของดีๆมาให้..จะต่อเงินต่อทองต่อวาสนาไม่ให้หมดให้มียืดยาวอยู่เสมอ เรียกว่าตราบใดที่ยังเหยียบดินอยู่ก็มีแต่เรื่องดีๆ ถ้าจะบูชาไว้ในบ้านก็ให้วางองค์พระไว้ที่ฐานพระประธานของบ้านโดยให้พระพิงฐานพระประธานของบ้านให้พระเบิกบุญหันหน้าออกท่านว่านี้เหละเสริมอานุภาพให้คลุมได้ทั้งบ้าน หรือจะใช้พกติดตัวได้นี่ก็จะแน่นอนกว่า ท่านว่าแล้วแต่กำลังบุญและวาสนานะเพราะเราทำให้ดีที่สุดแล้ว ถ้าเขาไม่รู้ปัญหาของตัวเองตายังมืดบอดหรือมองไม่เห็นนั้นมันก็เรื่องของเขาไม่ต้องไปพูดเยอะ

    ฝังเหล็กไหลไตรภูมิ(ที่พ่ออาจารย์ตัดเอง)
    เมื่อกล่าวถึงเหล็กไหลนั้นย่อมจะต้องมุ่งเป้าไปที่ธาตุกายสิทธิ์ของพระเป็นเจ้า ด้วยเป็นของศักดิ์สิทธิ์ซึ่งคนธรรมดาไม่สามารถหาพบหรือนำมาไว้ในครอบครองได้เนื่องจากมีพรหม,เทพเจ้า,เจ้าป่า,เจ้าเขา,พญานาคหรือยักษ์คอยปกปักรักษาอยู่ และพร้อมจะเข้าทำร้ายผู้ที่เข้าไปรุกรานเพื่อหวังครอบครองธาตุกายสิทธิ์ด้วยกิเลสตัณหาอยู่ทุกเมื่อ หากคนผู้นั้นไม่ใช่คนดี มีบุญหรือมีวิชาอาคมที่แกร่งกล้ามากพอย่อมไม่สามารถเอาเหล็กไหลได้ อีกทั้งตัวเหล็กไหลก็มีฤทธิ์ขัดขืนคนที่จะเข้าไปตัดได้ด้วย ดั่งที่รู้กันว่าเคยมีคนเดินทางเข้าไปตัดเหล็กไหลโดยเอามือไปสัมผัสกับเหล็กไหลโดยตรงจากนั้นเกิดอาการคล้ายกับถูกฟ้าผ่าหรือถูกไฟฟ้าแรงสูงดูดเข้าหากเขาไม่ยินยอมและเราไปฝ่าฝืนด้วยกำลังหมายแย่งชิงเอาโดยพละการ มีความถือดีในพระเวทย์ก็อาจทำให้มีเพทภัยถึงแก่ชีวิตหรือเกิดความขัดแย้งในหมู่คณะถึงขั้นที่ว่าวิบัติได้ด้วยฤทธิ์ของเทพผู้รักษาเหล็กไหลนั่นเอง แต่คุณของเหล็กไหลนั้นก็ได้ชื่อว่ามีอิทธิฤทธฺ์สูงยิ่งนักผู้ที่ครอบครององค์เหล็กไว้ย่อมไม่มีอะไรที่จะสามารถทำร้ายบุคคลนั้นได้ นับได้ว่าใครที่ได้ครอบครองเหล็กไหลก็ถือเป็นความโชคดี เหนือสิ่งอื่นใดความสำเร็จในชีวิตก็จะพลันเกิดขึ้นโดยเทวานุภาพขององค์เหล็กไหลนั้นหนุนนำไปให้พบแต่ความเจริญงอกงาม พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาจะช่วยนำทางชีวิตให้พบแต่ความโชคดี ทั้งยังแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

    องค์เหล็กไหลนั้นมีอานุภาพสูงแม้ไม่ได้รับการปลุกเสกใดๆก็มีความเป็นกายสิทธิ์คือสำเร็จในตัวและมีฤทธิ์ในตัว พ่ออาจารย์ท่านว่าหากได้บารมีครูพระมาชุบธาตุเสริมกำลังลงไปอีก องค์เหล็กนั้นย่อมมีฤทธิ์อย่างอุกฤษฎ์เป็นที่สุดสมกับนามธาตุกายสิทธิ์แห่งพระเป็นเจ้าอย่างแท้จริง เช่นนั้นองค์เหล็กไหลชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ขอเมตตาครูท่านทำให้เพื่อให้มีฤทธานุภาพอย่างถึงที่สุดมีอานุภาพดลบันดาลปาฏิหาริย์และอำนวยพรแก่ผู้ครอบครองได้
    - แม้ผู้ใดได้อาราธนาย่อมพิทักษ์รักษาชีวิตมิให้ต้องอันตรายทั้งปวง
    - ทั้งยังเป็นเครื่องหมายแห่งอำนาจแลความสำเร็จ
    - เป็นดั่งเกียรติยศสามารถนำพาความเจริญมาสู่ตัวเองตลอดจนครอบครัวและบริวารนับพันนับหมื่นได้อย่างน่าอัศจรรย์
    - จะมีอำนาจมากเป็นที่เกรงขามแก่ชนทั่วไป
    - กระทำการแข่งขันหรือกระทำการค้าทำกิจใดๆที่มีคู่แข่งเราก็จะมีอำนาจอยู่เหนือผู้อื่นเสมอ
    - ทำอะไรก็ได้กำไรมหาศาล
    - อาราธนาขอต่ออายุคนที่ใกล้สิ้นใจให้พอมีสติเอ่ยวาจาสั่งเสียได้
    - อาราธนารักษาโรคหรือความเจ็บไข้ที่มองไม่เห็นไม่รู้
    - ป้องกันภูติผีปีศาจและไสยศาสตร์ทุกชนิดไม่ว่าจะสูงหรือต่ำ
    - สามารถบันดาลให้พ้นจากความเสื่อม,ต่ำ,ยากจน

    องค์เหล็กไหลนี้มีอำนาจขับไล่ทุกข์โศกใดๆก็ตามให้ลอยออกจากตัวให้ลอยไปไกลพ้นตัวพ้นสังขาร ดั่งว่าเราเหยีบบนพื้นแม่ธรณีนี้ไม่ว่าอยู่จุดไหนในโลกย่อมหาความทุกข์..โศก..เจ็บ..จนไม่ได้ ลำบากไม่เป็นยากเย็นไม่รู้จัก องค์เหล็กมหาธานี้มีคุณหนักมากแก่ผู้ครองดั่งว่าทั่วแผ่นดินนี้จะหาทุกข์โศกใดมาทำให้แปดเปื้อนไม่ได้ องค์เหล็กนี้อยู่กับตัวใครก็ทำอันตรายไม่ได้ทั้งจะเน้นหนักทางขับชะตาราศีให้ดีวันรวยคืน..ดั่งพ่ออาจารย์ท่านว่าความโศกเศร้าในชีวิตลอยไปหมดสอดรับคุณในองค์พระ
    ### องค์เหล็กนี้ท่านว่าใครมีทุกข์มีเคราะห์กรรมที่ติดตัวฝังแน่นมาโดยชาติกำเนิดหรือมีกรรมวิบากจากภพก่อนท่านว่านี่แหละลอยขับพ้นหมด ลอยหมดไม่เหลือทุกข์ใดๆด้วยอำนาจแห่งทิพย์ธาตุกายสิทธิ์..ทั้งจะพาชีวิตเราลอยเข้าหาสุขคติเลี่ยงทุกข์คติทุกอย่าง...เหนือสิ่งอื่นใดเขาช่วยพาตัวรอดจากอำนาจพระเคราะห์ได้

    สำเร็จเบิกบุญนี้ท่านสร้างให้เป็นประโยชน์ทางทำมาหากินเป็นประโยชน์แก่เรื่องทางโลกมากที่สุดเพราะท่านทำให้เป็นเครื่องมงคลที่สงเคราะห์คนใช้โดยตรง...เอาไว้ให้เป็นของคู่บารมีสร้างตัวสร้างคนต้านกำลังของบาปเคราะห์ ติดตัวไว้ดังได้ทิพย์สมบัติ..อมฤตทรัพย์แม้ติดตัวไว้ยังช่วยคลายความอ่อนล้าช่วยให้สติปัญญาโลดแล่นใช้งานได้เต็มที่ แลยังดึงโอกาสเนืองๆมาสู่ชีวิตพ่ออาจารย์ท่านว่าโอกาสนั้นไม่ใช่เราจะสร้างได้ด้วยตัวเองทุกครั้ง..โอกาสที่จะพบแต่ความสุข..โอกาสที่จะดินในเส้นทางสวรรค์..โอกาสที่ชีวิตโรยไปด้วยกลีบกุหลาบนี่แหละคือโอกาสอย่างแท้จริงที่จะดลให้ความสำเร็จนั้นงอกงามและง่ายดายต่อเรา จะสำเร็จใหญ่มีโชคใหญ่จะฉวยเอาอะไรก็ง่ายดายดั่งว่าเหยียบย่ำไปบนหนทางแห่งความรุ่งเรืองมีบุญญาดุจเทวดามาซ้อนกาย

    - เรื่องโชคลาภมันจะเข้ามา อะไรที่ทำให้เราได้เงินได้ลาภลอยเหล่านี้มันจะเข้ามา
    - คนทั้งหลายรักและเมตตาอยากได้อะไรก็ขอได้ขอเอา
    - ความอัปมงคลจากสิ่งชั่วร้ายทั้งการกระทำจากคุณไสยภูติผีย่อมลอยหายไป
    - ปัญหาทั้งสิ้นจะสงบระงับ พอปัญหาหมดความคลายใจ..โล่งใจ..เรื่องสบายใจก็เข้ามา
    - จะทำกิจใดย่อมไม่เกิดอันตราย
    - เปลี่ยนดวงร้ายให้มากบารมีงอกเงย

    องค์พระนี้มีอานุภาพลุ่มลึกชุ่มเย็นและหนักแน่นเรื่องโชคลาภอย่างแท้จริง ใช้อาราธนาดูดทรัพย์ดูดเงินดูดทองใช้ทางเรียกทรัพย์เรียกโชคลาภค้าขายดึงดูดสิ่งที่เจ้าของปรารถนาได้ดีนัก เพื่อให้มีชีวิตดี..การงานดี..การเงินดี..ธุรกิจราบรื่นดี..ชีวิตคล่องตัวดี ไปที่แห่งใดมนุษย์ชื่นชมเทวดานิยมพระพรหมเมตตาไปที่ใดก็มีลาภที่นั่นอยู่ตรงไหนก็เจริญตรงนั้น มนุษย์,เทวดา,อินทร์,พรหมตามรักษาทั้งหมด ***...พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ทางเสี่ยงดวงก็ได้หากงวดไหนมีวาสนาจะถูกให้จ้ององค์พระหรือเพ่งที่เหล็กไหลจะเห็นตัวเลขลอยขึ้นมาเอง

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้เป็นเจ้าขององค์เหล็กไหล)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น องค์พระท่านทำไว้ 5 องค์ ท่านกดพิมพ์ในรูปพระอริยะถือธุดงค์อันเป็นตัวแทนพระพุทธเจ้าทั้งปวง

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จเบิกบุญไตรภูมิบารมีแสนมหากัป(พระผงเจริญพร,เลื่อนฐานะ,สมปรารถนา) บูชา 4,000 บาท
    356780717-667086062128138-2106394749089379494-n.jpg 356297402-1324397638479683-5245686624985950834-n.jpg
    shutterstock-1404968132.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จเบิกบุญนั้นหากเราจะเข้าใจท่านสั้นๆจำง่ายๆก็คือท่านเจริญพรทุกเรื่อง..ไม่ขัดข้องกับใคร..ไม่ปฎิเสธใคร ผู้ที่มีปัญญาย่อมเห็นประโยชน์ใหญ่ยิ่ง
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 6514 6610 7 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 6514 6611 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 6514 6612 4 TH

    พี่สุริชัย ED 6514 6613 8 TH

    พี่เสฎฐณันฐ์ ED 6514 6614 1 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 6514 6615 5 TH

    พี่ศิระ ED 6514 6616 9 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ช่วงนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ชุดปิดตำนานตะกรุดเทพวิชามหาสูบ,มหาลาภ,มหาชัย(มนต์สูบ16ชั้นฟ้า-15ชั้นดิน)

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าอ่านจบชีวิตเปลี่ยน

    หากพูดถึงวิชาและไสยศาสตร์แล้ว ต้องกล่าวว่าเป็นดาบสองคมด้วยขึ้นอยู่กับตัวบุคคลผู้ใช้ว่าจะนำไปสร้างสรรค์หรือทำลาย ทั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านได้กล่าวถึงวิชาแขนงหนึ่งที่ไม่ใคร่จะมีใครทำกันและไม่ใคร่จะมีสืบทอดสั่งสอนให้ใคร มักจะเก็บไว้ให้ตายไปกับตัว หากมีทำครูบาอาจารย์ก็มักจะทำไว้ใช้เองไม่ทำให้แก่ศิษย์ ที่เป็นเช่นนั้นไม่ใช่เพราะโบราณจารย์ท่านหวงแหน หากแต่ท่านทั้งหลายสำนึกรู้ว่าวิชานั้นมีทั้งคุณและโทษ และคนที่จะนำไปใช้ให้เกิดโทษโดยขาดสติประคับประคองก็คือผู้ใช้นั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านก็เช่นกัน ท่านเล่าว่าเราเคยทำตะกรุดนี้ให้คนใช้เขาก็ไม่ได้ชั่วหรอกนะแต่เราเข็ด เพราะว่าตะกรุดนี้จะสำเร็จทำให้เต็มสูตรวิชาไม่ใช่เขียนๆขีดๆหลับตาเป่าจะใช้ได้ มันมีขั้นตอน ลำพังลงจารว่ายากแต่เสกยิ่งยากกว่ามากนักเพราะต้องกำกับมนต์ถึงแปดหมื่นสี่พันจบทีละดอก เมื่อเขาเอาไปใช้ก็ไม่ใคร่จะอยู่ในทำนองคลองธรรมเท่าไหร่แต่ก็ไม่ใช่ชั่ว แต่ทีนี้พอเขาเห็นคุณวิชาปรากฏแก่ใจอย่างพิศดารตามที่โบราณจารย์ท่านกล่าวไว้ เขากลับเกิดความสงสัยและกรีดตะกรุดคลี่ดู เท่านั้นแหละท่านว่าเขาเอาแผ่นจารไปให้ใครต่อใครดู

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีซักผู้คนที่จะอ่านออกด้วยไม่ใช่ตัวขอมตัวธรรมใดๆที่หลายๆคนจะเรียนและมักคุ้นกัน พอคนอ่านไม่ออกเขาก็มาว่าเราว่าเขียนตะกรุดมั่วๆให้เขาจนเขาเอาไปให้อาจารย์เขาดูทราบว่าเป็นเจ้าคุณพระธรรม..ที่มีความรู้ในภาษาและอักษรต่างๆปัจจุบันเป็นสมเด็จและมรณภาพไปแล้ว ท่านถามกลับมาว่า"อักษรโบราณแบบนี้ยังมีคนเรียนเอาไว้ได้อยู่อีกหรือเราไม่เคยเห็นใครจะใช้กันเลยนอกจากปรากฏในจารึกโบราณเพียงแห่งสองแห่ง อาจารย์คนนี้ท่านไม่ได้เขียนมั่วนะ อย่าเอาภูมิรู้เท่าหัวเต่าไปสงสัยท่านเลย"
    พ่ออาจารย์ท่านว่าหลังจากนั้นก็เริ่มเกิดเรื่องร้ายๆขึ้นถาโถมเข้าใส่ตัวเขามากมายเขาจึงมาขอขมาเราเล่าให้ฟัง สารภาพเรื่องที่คลี่ตะกรุดด้วยความอยากเห็นและพูดให้ร้ายเรา

    นับแต่นั้นมาท่านก็ไม่ใคร่จะทำให้ผู้ใดอีกนอกจากท่านใช้วิชานี้เอง จนยุคเศรษฐกิจฟองสบู่แตกคนไม่มีจะกินเดือดร้อนกันไปทั่วพ่ออาจารย์ท่านจึงพิจารณาจะทำเทพวิชาขึ้นอีกครั้ง ท่านว่าค่อยๆทำเสกสะสมเก็บไว้ทีละดอกเพราะดอกๆนึงบางครั้งก็ต้องทำแบบอุตสาหะอยู่สี่ห้าเดือนจึงเสกสำเร็จ ท่านว่าทำหนนี้เราขอบารมีครูเทพท่านไว้ว่าจะให้คนเอาไปใช้แต่เรื่องดีๆเป็นเกียรติเป็นศรีไม่เอาไปใช้ในทางชั่ว

    วิชานี้มักจะใช้ในการดูด..ถ่ายเทพลัง..สูบพลังจากสิ่งต่างๆเข้าสู่ตัวตนของผู้ใช้ ทั้งยังสลายพลังอาถรรพ์หรืออวิชชาให้สูญสิ้นไปอีกด้วย ท่านว่าฟังเหมือนง่ายแต่ติดที่ว่ามันใช้ได้ไม่มีข้อจำกัดนี่สิ เรียกว่าใช้ทั้งสูบทั้งสลาย แต่ที่อันตรายก็เพราะความคิดพิเรนทร์เพราะบางคนก็คิดจะใช้สูบมนต์จากครูบาอาจารย์ตนเอง ท่านว่าพิเรนทร์ถึงขนาดที่ว่าพระเกจิบางรูปที่รู้และสำเร็จวิชานี้เคยคิดแม้แต่จะสูบวิชาของพระพุทธเจ้าก็มีมาแล้วแต่ก็ทำไม่สำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าวิชานี้ด้วยจิตใจคนนั้นไม่มั่นคงจึงไม่ถ่ายทอดให้กับใคร ให้ใช้แต่เพียงคุณของวิชาที่ลงในตะกรุดเท่านี้ก็พอ จำเพาะเท่านี้ท่านว่าก็เป็นคุณมหันต์ไม่มีข้อจำกัดใดๆแล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เราทำขึ้นมาเป็นพิเศษด้วยบรรจุสองดอกไว้ในดอกเดียว อกจากการสูบและสลายพลังงานแล้วยังให้คุณด้านต่างๆแม้เพียงพกอาราธนาไว้อีกด้วย
    - ประการแรก ท่านว่าดีทางมหาสะกดนอกจากสะกดให้คนหลงเชื่ออยู่ในอำนาจเราเชื่อฟังเราทุกอย่างแล้ว ท่านว่ามันใช้ออกได้ทุกทางนะเป็นมหาสะกดนี่คนนอบน้อมเกรงใจใช้ทางการเจรจา,การทำงาน,การจีบสาวหาคู่..ท่านว่ามันสะกดไปหมด แม้แต่สัตว์ก็ยังรักเราอย่าว่าแต่คนเลยเอาว่าเกลียดไม่เผาผีกันก็ยังพูดกันรู้เรื่อง(พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากใช้สะกดใคร ให้เขียนชื่อเขาม้วนใส่ตะกรุดภาวนาคาถาจะสะกดอะไรก็ว่ากล่าวไปแล้วกระทืบเท้าสามครั้ง เป็นการสะกดให้คนอยู่ในอำนาจเรา)
    - ประการที่สอง ทำให้คนรักปักใจไม่ใช่ของชั่วคราวหลงๆลืมๆ ท่านว่าการปักใจรักคือความรักที่แน่วแน่ไม่มีทางเปลี่ยนแปลง ให้คุณทางมหานิยมมหาเสน่ห์อย่างพิเศษไม่ฉาบฉวยพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่รักใครจริงอย่าทำเป็นเล่นแค่พกไว้เฉยๆก็พอ แต่หากรักใครจริงและคิดว่าตนมีปัญญาเลี้ยงดูรับผิดชอบเขาได้ก็ให้เขียนชื่อเขาม้วนใส่ตะกรุดตั้งขันห้าขันแปดในวันอังคาร(ห้ามแรมแปดค่ำ) ภาวนาคาถาท่านว่าทำเอาเถิดจะให้เขารักหรืออย่างไรก็สำเร็จ
    - ประการที่สาม ท่านเรียกว่าใช้ทางบัญชาการตะกรุดนี้จะส่งผลโดยตรงกับสมองเขาไม่อาจทัดทานต้านต่อใดๆได้เลยเป็นคติทางไสยเวทย์ที่รุนแรง จะเรียกว่าสั่งอะไรเขาก็ทำให้เราเขียนชื่อเขาใส่ไว้(ท่านว่าไม่จำเป็นจริงๆห้ามทำ และหากทำก็อย่าเกินเลยมากเกินไปเอาให้เหมาะให้ควร)เพราะการทำเช่นนี้อาจทำให้คนดีกลายเป็นบ้าพิการง่อยเปลี้ยได้ ท่านว่าเพียงแค่พกเฉยๆคนทั้งหลายก็นอบน้อมถ่อมตนเข้าหาผู้ใดก็ดุจว่าเขาเป็นข้าทาสบริวารของเราแล้ว

    หลักใหญ่ของการใช้ตะกรุดนอกจากเรื่องที่กล่าวข้างต้นพ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นเพียงเปลือก ไม่ใช่แก่นสารใดๆ หลักๆเลยวิชานี้ที่น่ากลัวแท้ที่จริงแล้วอยู่ที่เรื่องมหาสูบตามชื่อวิชา นอกจากใช้สูบมนต์สูบวิชาได้ทุกสิ่งแล้วสิ่งที่สูบมานั้นก็ไม่ได้สูญเปล่า ไม่ได้ทำไว้เพื่อให้เราเอาไปรังแกใคร สูบมาแล้วก็ไม่ได้หายไปไหน ท่านว่าพลังงานที่ให้คุณต่างๆอันสูบมานี้ก็จะมาเสริมส่งเราเป็นบารมีของเรา

    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่สำเร็จวิชานี้ที่เอาดีทางอาคมไปลองดีสูบวิชาคนก็มี แต่คนที่เรียนมาเหมือนกันแล้วเขาฉลาดเล่นทางอาคม เอาวิชานี้ไปสูบเงินสูบทองจากปุถุชน สูบบารมีจากคนจากสถานที่ต่างๆจนกลายเป็นเศรษฐีสืบวงศ์ตระกูลมาได้หลายชั่วโคตรก็มี ท่านจึงว่าวิชาเหมือนกันต่างกันที่คนใช้ว่าจะเอาไปใช้ทำอะไร ถ้าใช้เป็นหมายถึงใช้แล้วคิดเป็นก็จะได้ดีเกินคนโดยไม่ยาก

    ตรงนี้ท่านว่าให้ใช้ความคิดมากๆ อย่าสักได้แต่ว่าคาดยกมือไหว้ขอๆเอาให้พ้นๆไป ท่านว่าคิดซักเล็กน้อยตะกรุดนี้เอาจริงๆยิ่งใช้ยิ่งดีพ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งใช้เป็นมันยิ่งสนุกนะ เวลาเราพกอาราธนาตะกรุดนี่ไปตามสถานที่ต่างๆ ตามวัดวาอารามทั้งหลายเราก็นั่งภาวนาอธิษฐานสูบบารมีเข้าไปเพิ่มให้กับตัวเอง
    - คนที่วาสนาต่ำ
    - ดวงตก
    - ดวงแตก
    - ดวงกาลกิณี
    - ติดวิบัติ
    - ติดพระเคราะห์ใดๆก็ตาม
    ให้ไปทำเถิดสูบบารมี..สูบอำนาจตบะต่างๆของพระอริยะเจ้าที่ท่านเหลือทิ้งไว้ตามสถานที่ของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าพ้นกรรมกันได้ง่ายๆเลยถ้าใช้เป็น ไปอธิษฐานสูบเอาได้ไม่ต้องกลัวหมด คนที่ฉลาดหน่อยเวลาเขาไปธนาคารไปสถาบันการเงินการคลังก็จะอธิษฐานสูบสัญญาความจำได้หมายรู้ต่างๆเพื่อเปิดวาสนาทางการเงินเข้าไป ให้ดวงเราชีวิตเราผูกพันธ์กับเงิน กับโชคลาภตลอดเวลา ท่านว่ามันอยู่ที่วิธีคิดแล้วเอาไปใช้ ยิ่งคิดมากๆก็ยิ่งใช้ได้หลายทางยิ่งใช้เป็นก็ยิ่งสนุก อยากมีวาสนาด้านไหนก็เอาไปสูบเอาตรงนั้น..สถานที่นั้นๆ ท่านว่านี่คือคนที่คิดแล้วใช้ให้เป็นไม่ใช่พกแล้วสูบไปเรื่อยเช่นนี้ชีวิตก็คงที่ ฤทธิ์บารมีอะไรทั้งหลายมันกินไม่ได้ แต่ถ้าเล่นเป็นตะกรุดนี้นับว่ามีค่าควรเมืองจริงๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากสูบวิชา,สูบเงิน,สูบทอง,สูบมหาโชค,มหาชัย,มหาลาภที่ว่าบันดาลโชคเปิดวาสนาทำให้ทรัพย์งอกเงยแข่งขันสิ่งใดก็แพ้ไม่เป็นแล้วแล้ว ไม่เพียงพลังงานเหล่านี้จะเกื้อหนุนสูบเข้ามาหาตัวเราตลอดเวลา ท่านว่าเรื่องเหล่านี้เด็กๆไปเลย มนต์วิชามหาสูบนี้แท้จริงแล้วเขาใช้กันได้มากกว่านั้น

    นอกจากการสูบทั่วไปแล้ว ท่านว่าของที่ทำได้ยากเช่นสูบเอาฤทธิ์เอาตบะบารมี สูบจนตนเองกลายเป็นร่างกายสิทธิ์ก็ยังทำได้ ตบะบารมีและฤทธิ์เดชเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากการบำเพ็ญเพียรอย่างอุกฤติของบุคคลทั้งหลาย เมื่อเราสูบมาสิ่งต่างๆเหล่านี้ก็จะกลายมาเป็นของเราเสริมส่งตัวเรา นี่คือที่สุดของวิชามหาสูบที่แท้จริงเรียกว่าตัวเราเป็นศูนย์ ไม่มีอะไรซักอย่างแต่สูบจนมีได้ทุกอย่างในโลก ผู้สำเร็จสูงสุดคือสูบจนตัวเองเป็นกายสิทธิ์เสมอด้วยเทพยดาเช่นนั้น

    ดังที่กล่าวไปพ่ออาจารย์ท่านว่ามันให้คุณมากสำหรับคนที่ใช้เป็นและมันก็น่ากลัวมากสำหรับคนทำผิดคิดชั่ว ครั้นจะปล่อยให้เสื่อมสูญไปก็น่าใจหาย เช่นนี้วิชานี้หลายๆคนจึงไม่ถ่ายทอดและไม่ทำ ครูบาอาจารย์บางคนเขาก็กลัวศิษย์คิดล้างครู พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาเห็นว่าหากเราไม่ถ่ายทอด เราก็เพียงนำวิชามาทำเป็นตะกรุดไว้ให้คนอาราธนาเขาได้ใช้คุณวิชา เช่นนี้เค้าก็จะเชิดชูคุณครูบาอาจารย์แต่หนหลังไม่ผิดครู,ล้างครูเพราะเขาใช้ได้ด้วยมีตะกรุดที่เราเสกด้วยคุณวิชาจนสำเร็จ รู้เพียงคาถาเพื่อใช้ส่วนหนึ่งแต่หาได้รู้วิชาจริงๆไม่ เช่นนี้ท่านว่าก็จะได้ใช้กันได้แล้วก็ไม่ต้องกลัวอะไร


    ท่านว่าให้ถือเสียว่าเป็นของคู่ตัว ใครรับไปก็ให้นอบน้อมในคุณเทพเทวดาและครูบาอาจารย์ ด้วยสิ่งนี้เป็นเทพวิชาที่ลึกลับมากต่างจากพุทธคาถาหรือธรรมคาถาใดๆ อันเทพวิชานั้นย่อมใช้ได้และให้คุณไวเห็นผลสัมฤทธิ์ชัดเจนต่างจากอำนาจคุณพระ ทั้งจุดประสงค์โดยตรงของวิชานี้ก็ชัดเจนยิ่งว่าขัดกับทุกๆหลักการ ดังนั้นคนใช้อาราธนา *** สิ่งที่ต้องมีก็คือความเชื่อ..ยิ่งเชื่อมากก็ยิ่งใช้ได้เร็วมาก..ยิ่งศรัทธามากก็ยิ่งสูบได้มาก การที่เราจะสูบอะไรจะได้มากหรือน้อยท่านว่าต่อจากนี้ไป มันขึ้นอยู่เพียงแค่ว่าเขามีความเชื่อหรือศรัทธามากแค่ไหนเท่านั้นเอง

    วิธีใช้
    เมื่อจะสูบสิ่งใดท่านว่า
    - ให้ภาวนาคาถาตั้งจิตให้นิ่งกลั้นลมหายใจเอาไว้ตอนสูบ
    - เพ่งจิตสร้างมโนสำนึกปรารถนาสิ่งใดก็นึกภาพสิ่งที่เราต้องการ
    - พอภาพปรากฏชัดแจ้งก็ให้สูบลมเข้าปาก
    - ใช้จิตกำหนดรู้ว่าเราสูบสิ่งที่เราต้องการเข้าปากเราจนเต็มปากแล้ว
    - ก็ให้กลืนกินสิ่งที่สูบมานั้นเข้าไป
    - พอกลืนกินเสร็จก็ให้เรากำหนดใจรู้ว่ากินแล้วหนอ อิ่มแล้วหนอ พอแล้วหนอ

    ท่านว่าเพียงเท่านี้ถ้าใช้เป็นก็สูบได้ทุกสิ่งกินได้ทุกสิ่งกลืนได้ทุกสิ่ง สิ่งที่สูบไปนั้นก็จะเพิ่มเป็นอำนาจทางจิตวิญญาณสั่งสมไว้ในตัวเรา

    พ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดสะสมไว้ได้ทั้งหมดเจ็ดดอก โดยท่านได้นำตะกรุดตะกั่วบรรจุไว้ภายในดอกใหญ่อีกทีหนึ่ง เวลาจะใช้งานหากต้องการบรรจุชื่อใครท่านว่าก็ให้สอดใส่ไว้ พอจะเอาออกก็ให้หาไม้เล็กๆมาดันตะกรุดตะกั่วภายในแค่นั้น

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้ครอบครอง)


    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้กันให้ดีเป็นเกียรติเป็นศรีเพิ่มบารมีให้กับตัว หากใช้ในทางที่ดีแล้วชีวิตจะเจริญไม่รู้จบ อย่านำไปทำกรรมชั่ว ไปทำลายชีวิตใคร อย่าไปกระทำย่ำยีทำให้คนวิกลจริต ให้ใช้เพื่อหนทางรุ่งเรืองของตัวเองเท่านั้น

    *** ตะกรุดเทพวิชานี้รับจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านว่าให้แจ้งชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิดไว้ด้วย ท่านจะเป่ามนต์ประสิทธิคุณวิชาให้กับผู้ใช้เพื่อให้ผู้บูชาใช้ได้เป็นกรรมสิทธิต่อไป ท่านว่าเอาไปใช้กันให้สนุก คิดดีทำดีก็ใช้ได้ดี

    ร่วมทำบุญบูชา ชุดปิดตำนานตะกรุดเทพวิชามหาสูบ,มหาลาภ,มหาชัย(มนต์สูบ16ชั้นฟ้า-15ชั้นดิน)บูชา 4,000 บาท
    356472547-775367330797716-3813043159386300418-n.jpg
    355971764-954875419127005-6075473638696502292-n.jpg
    35634173-2217336281886114-6682101297253974016-n.jpg
    1602753368370731-0.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ตะกรุดชุดปิดตำนานนี้จำกัดด้วยจำนวนเพราะ
    - เป็นตะกรุดที่ต้องทำทีละดอก
    - เสกทีละดอก
    - ว่าคาถาเสกให้ได้ดอกละ 84,000 จบ
    - ทำดอกละ 4-5 เดือน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำสะสมไว้ชุดนี้ทำครั้งสุดท้ายเพราะทำให้เต็มที่ได้ขนาดนี้ไม่ไหวแล้ว ใครรู้ค่าย่อมแสวงหาเอาเอง
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้ห้ามพลาดกันนะ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา สีผึ้งอธิษฐานบังเอิญจะมีขอ,ได้,ให้,เป็น(ชีวิตเกี่ยวพันชะตามหาขุมทรัพย์)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ใช้วิชานี้ทำสีผึ้งก็เพราะเป็นของที่ใช้ง่าย.. "และได้ใช้ได้ไวทันใจมากที่สุดแค่เอานิ้วแตะจิ้ม"

    พ่ออาจารย์ท่านว่าในกาลปัจจุบันนั้นทุกข์เข็ญหาง่ายกว่าความสุข ตั้งแต่ยุคนี้สืบต่อไปตัวทุกข์สารพัดที่จะเกิดขึ้นได้ในสังสารวัฏจะแสดงผลออกมาที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็นเองกับตา เรียกว่าของเก่าไม่ทันหายก็เกิดเรื่องใหม่ๆมาให้อกสั่นขวัญผวากันไปเรื่อยๆ ที่เป็นการกระทำจากการบงการโดยอสูร,ปีศาจ,รากษสเหล่านี้ก็มากที่เกิดจากภัยระบาดด้วยการครอบงำของนักบวชด้านมืดซึ่งทำให้เทวดาหลงผิดได้ก็มีท่านว่านี่ยังไม่รวมไปถึงการทำคุณไสยอวิชชาที่นับจากนี้ต่อไปจะเข้มข้นรุนแรงกันมากขึ้นเพื่อหวังเอาชัยชนะซึ่งกันและกันจากจิตใจคนนที่ตกต่ำ เช่นนั้นเครื่องมงคลที่สร้างขึ้นต่อไปมันไม่ใช่แค่หนุนให้คนรวยก็ใช้ได้เหมือนแต่ก่อนแล้ว

    การเปลี่ยนผ่านของยุคสมัยร้ายแรงนัก..แล้วจะรอดไปได้ซักกี่วัน
    เธอสังเกตุกันหรือไม่ว่าตั้งแต่โลกตกอยู่ในความปั่นป่วนนี้วัตถุมงคลบางอย่างแม้แต่ของที่ใช้กันใช้แก้ที่เคยใช้ได้ผลมาในปัจจุบันนั้นกลับไม่ได้ผลอะไรเลย..ไม่ใช่ตัวของมันเสื่อมหรือใช้ไม่ได้นะ ยิ่งถ้าเป็นของเกี่ยวข้องกับดวงชะตาด้วยแล้วกลับให้ผลลดลงไปมาก พ่ออาจารย์ท่านว่ามันมาถึงจุดที่กำลังและพลังงานเปลี่ยนผ่านตัวเรามาเกิดอยู่ในช่วงจังหวะเวลาที่คาบเกี่ยวการเปลี่ยนผ่านยุคสมัย ตรงนี้เองที่ทำให้ความอัตคัดขัดสนมันรุนแรงมากขึ้นทั้งแก้ไขได้ยากแบบเดาทิศทางคาดการณ์ไม่ได้เลย การที่จะกันแก้เปลี่ยนชะตาให้ครบจบกระบวนความจึงเป็นเรื่องท้าทายอย่างมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่เดิมนั้นมืดมนแต่ก็ยังมีแสงสว่างสุกสกาวให้ได้เห็นเป็นคำตอบ ครูพรหมท่านว่า ก็ความบังเอิญไง..บังเอิญจะมี..บังเอิญจะได้..บังเอิญจะเป็น..บังเอิญจะเกิด..บังเอิญจะรวย..บังเอิญจะสุข..บังเอิญไม่ทุกข์เหมือนใคร ก็ความบังเอิญเหล่านี้เองที่ไม่คาบเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านยุคสมัยไม่ข้องแวะด้วยพลังฟ้าดินซึ่งไม่เสถียร..ไม่ข้องแวะด้วยชะตาคนซึ่งรับเอากำลังฟ้าดินโดยตรงเหล่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เครื่องมงคลแห่งความบังเอิญนี่สร้างยากที่สุดนะเพราะมันท้าทายเรามาก เรียกว่าเป็นของปราบเซียนจริงๆมีคุณลบล้างอำนาจอันไม่ชอบธรรมออกไปได้รวมไปถึงพวกคนที่ให้โทษคอยขัดแข้งขัดขาเกะกะระรานในชีวิตเราด้วยลบหายไปเลย..เหนือสิ่งอื่นใดเลยที่ครูพรหมท่านบอก คือความบังเอิญให้สบายใจไม่มีมือที่สามที่สี่มาเกาะแกะชีวิต,ไม่โดนคนอื่นหาเรื่องใส่ตัวเอาความเดือดร้อนมาพัวพันเราไปด้วย ศาสตร์แห่งความบังเอิญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำมาแล้วแหกคอกไปหมดทั้งกระบวนการเลยนะ
    - ข้อแรก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับบุญเก่าเลยวว่าจะมีมากน้อย..หรือไม่มี บังเอิญก็คือบังเอิญได้
    - ข้อสอง มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับบารมีหรือความประพฤติอะไรทั้งสิ้น เพราะความเอิญก็คือบังเอิญเกิดขึ้น
    - ข้อสาม มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับฐานะความยากดีมีจน เพราะความบังเอิญก็คือบังเอิญรวย
    - ข้อสี่ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับแรงสนันสนุนใดๆรอบข้างแม้แต่สติปัญญาตนเอง เพราะความบังเอิญไม่ได้เลือกจะเกิดที่คนฉลาดหรือคนโง่
    - ข้อห้า มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราจะเคยเป็นอย่างไรมาก่อน เพราะความบังเอิญมันบังเอิญเกิดกับคนได้ไม่เลือกชนชั้นวรรณะ

    นั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านจึงว่า
    อย่าไปใช้เหตุผลกับมัน เครื่องมงคลชิ้นนี้คือเครื่องมงคลแห่งความบังเอิญที่ไม่ต้องการเหตุผลหรือพลังงานบุญ,พลังงานบาป,พลังงานฟ้า,พลังงานดิน,พลังการเปลี่ยนผ่านยุคสมัย หรือแม้แต่พลังงานใดๆมารองรับ มันคือเครื่องมงคลที่ใช้แหกคอกได้โดยปริยาย ท่านจึงเรียกสั้นๆแค่ "บังเอิญจะมี"
    - ก็บังเอิญจะมี..
    - บังเอิญจะเกิด..
    - บังเอิญจะรวย..
    - บังเอิญจะรอด..


    ไม่ต้องการเหตุผลหลักการประกอบใดๆ
    1.ให้รวยแบบฟลุ๊คๆ..
    2.ให้รอดแบบฟลุ๊คๆ..
    3.ให้สบายแบบฟลุ๊คๆ..
    4.ให้มีความสุขแบบฟลุ๊คๆ เช่นนี้

    ปัดเหลือบไรลิ้นเห็บหมัดที่คอยเกาะกินสูบเลือดสูบเนื้อในวงจรชีวิตเราออกไปเป็นเครื่องมงคลแห่งความบังเอิญที่สุดท้ายแล้วท่านว่า "จะบังเอิญตั้งตัวได้และบังเอิญลืมตาอ้าปากได้ยามอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านยุคสมัยนั่นเอง"

    ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้ท่านทำออกมาเป็นตะกรุดซึ่งครูบรมพรหมท่านกำชับไว้เลยว่า
    - เอาไว้ใช้เยียวยารักษาบาดแผลที่เกิดขึ้นยามเปลี่ยนผ่านยุคสมัยอันยาวนาน
    - เอาไว้บรรเทาอำนาจพิบัติภัยในสังสารวัฏให้ทุเลาเบาบางจางหาย
    - เอาไว้รบกับความไม่แน่นอนในชีวิต
    - คนที่เคยได้รับผลหนักแม้ถึงขั้นสิ้นเนื้อประดาตัวก็จะเบาลง


    สีผึ้งนี้เปรียบดั่งมงคลที่
    คอยเยียวยาเธอไม่ว่าจะอยู่ในสภาพย่ำแย่มามากแค่ไหนทั้งไม่มีอำนาจใดจะปิดกั้นมันได้
    - ไม่ว่าอำนาจฟ้า
    - อำนาจดิน,
    - อำนาจคน
    - อำนาจสังสารวัฏ

    ...เพราะกรรมบังเอิญอยู่เหนืออำนาจเหล่านี้จึงไม่มีอำนาจฝ่ายใดยับยั้งหรือทำลายการเยียวยาด้วยกำลังความบังเอิญนี้ได้ ท่านว่าจะมีทุกสิ่งสมบูรณ์พร้อมตามแนวทางหน้าที่การงานของตนแบบสง่างาม ฉันย้ำนะว่าแบบสง่างามผ่าเผยเลยก็คนมันจะบังเอิญมีบังเอิญเกิด...ดั่งที่คนเขาว่ากูจะฟลุ๊คกูจะรวยแล้วจะทำไมอิจฉากันเข้าไปสิ มันก็เป็นแบบนี้แต่อำนาจแห่งความบังเอิญนี้ไม่ใช้ใช้แค่เพียงผิวเผินดังกล่าวเท่านั้นหากแต่ยังลบอำนาจของผลพวงหลักๆใหญ่ๆที่จะบ่อนทำลายเราไปด้วย

    1. จะบังเอิญให้เกิดความรุ่มร้อนแก่ภูติผีปีศาจวิญญาณร้ายรอบข้างเราทั้งหมด
    2. ทิพย์กายใดๆที่ตกอยู่ในความหลงผิด..ที่เดินตามศาสตร์มืดมนต์ดำจะบังเอิญให้หัวแตกเป็นเจ็ดภาคหากมาทำลายเรา
    3. หน่อเนื้อเผ่าพงษ์บริวารภูติผีปีศาจที่ปล่อลมเพลมพัดมาหรือจะริษยาตั้งใจทำลายเราก็ดีจะขยาดขลาดกลัวเหมือนถูกไฟนรกเผา
    4. คนที่ต้องอาถรรพ์ไสยเวทย์แบบหาสาเหตุไม่ได้จะคลี่คลาย
    5.
    ความเสื่อมที่เคยประสบพบมา..จะไม่วกกลับมาทำลายข้องเกี่ยวกับเราอีก เมื่อพ้นความทุกข์ยากใดๆแล้วนั่นคือพ้นเลยนะ พ้นแบบหายขาดเลย(วิชานี้มันอัศจรรย์ตรงนี้หายขาดแบบไม่เจอซ้ำซากไปทั้งชีวิต)
    6. กรรมที่มีตัว
    ..มักจะกำเริบเรื่อยๆ..เคลื่อนที่ไปเรื่อย..เล่นกับชีวิตเราเรื่อยๆวนเวียนอยู่กับเรามาสนองเราเป็นรอบๆเป็นวาระจะระงับไป
    7. เมล็ดพันธุ์แห่งภูติผีปีศาจ ไสยศาสตร์มนต์ดำที่เคยกินตัวเรามาแต่ก่อนที่ซ่อนลึกอยู่ในกระดูกในเลือดเนื้อแบบฝังเข้ากระดูกดำจะเหือดแห้งไปดุจโดนสูบลงกระทะทองแดง
    8. ภูติผีปีศาจที่เคยแฝงร่างจะถอยออกจากร่าง
    9. การรอเวลา..การประทุของเวรกรรมขั้นรุนแรงจะสงบระงับไป เปิดโอกาศให้ได้ก่อกรรมดี

    ### ก็เมื่อสิ่งเหล่านี้หมดไปจากร่างกายอย่างสิ้นเชิงแล้ว นั่นแหละคือที่มาของการขอ,ให้,ได้,เป็น...คือเหตุที่จะเกิดความบังเอิญทั้งหมดขึ้นได้ ...หากยังติดขัดสิ่งหนึ่งสิ่งใดอยู่ความบังเอิญย่อมเกิดขึ้นไม่ได้เลย แบบนี้แหละครูบรมพรหมท่านถึงบอกเราว่าทำยากและท้าทายมากเพราะวิชาที่ลงตะกรุดมันส่งผลเป็นค่ายกลลบล้างสิ่งต่างทั้งเก้าขั้นแบบต่อเนื่องพร้อมๆกันก่อนจะสนองความบังเอิญให้เกิดขึ้น..เมื่อเกิดความบังเอิญดังนี้จึงขอให้ได้เป็นทุกสิ่ง..บังเอิญขอแล้วได้..บังเอิญให้ก็เป็น

    คนที่เคยตกทุกข์ได้ยากทั้งที่ทราบสาเหตุ..หรือแบบไม่ทราบสาเหตุหาทางแก้ไขมากมายก็ล้มเหลวที่ว่าชีวิตเจอมาหนักๆวนเวียนซ้ำซาก เวลาใช้สีผึ้งนี้ต้องอดทนเล็กน้อย

    - หากเป็นกรณีความผิดปกติที่เกิดด้วยโดนกลั่นแกล้งหรือสิ่งทีมองไม่เห็นประการต่างๆ ที่เรียกว่าซวยซ้ำซวยซากทุกข์ซ้ำซ้อนท่านว่าจะมีอาการประทุออกมา
    เมื่อป้ายทาหรือสัมผัสสีผึ้งจะรู้สึกหน้ามืด(แค่ช่วงแรกๆต้องทนเอา) หรืออาจจะอ่อนเพลียรู้สึกกระอักกระอ่วนข้างในมันคือการที่ ไอ้ตัวที่เรามองไม่เห็นนั่นแหละจะประทุออกมาต้องทนให้ได้พอผ่านแล้วก็ผ่านเลยจะไม่กลับมาทุกข์ซ้ำซ้อนอีก

    - ในกรณีที่มีผีแฝงมีแรงอาฆาตพยาบาทกรรมเวรใดๆแฝงตัวอันนี้ก็เหมือนกัน เมื่อสีผึ้งต้องเนื้อตัว
    ผีมันจะทรมานและเพราะมันอยู่ในตัวเราจึงทำให้เราเกิดอาการกระสับกระส่ายบ้าง(ในกรณีคนที่โดนมาหนักแต่ก็จะเป็นเพียงช่วงแรกๆที่ป้ายสีผึ้ง) ไอ้ตัวที่มองไม่เห็นที่ว่ามันดื้อด้านวนเวียนป้วนเปี้ยนไล่ไม่หายไปจากชีวิตเราซักทีนั่นแหละจะไม่กลับมารบกวนอีกเลย

    - ถ้าในตัวเราโดนคุณโดนของไปทับไปจมกับอาถรรพ์เจอลมเพลมพัดอะไร
    พอทาสีผึ้งมันจะขับบางครั้งเราก็จะเรอหรือผายลมออกมาแบบบูดเน่า บางครั้งก็จะอ้วกเอาสิ่งแปลกปลอมในร่างกายออกมาท่านว่าเป็นครั้งเดียวหายเช่นกัน

    - หากอยู่ในสถานที่ซึ่งผีหรือเทวดาให้โทษแล้ว เอาเอาสีผึ้งป้ายขันน้ำทำน้ำมนต์สาดให้ทั่วที่ว่าให้โทษทั้งที่ดุที่เฮี้ยน ที่มันทำลายเราทำร้ายเราก็ดี..คอยกลั่นแกล้งเราก็ดีจะอยู่ไม่ได้เลย

    - เมื่อใช้สีผึ้งหากแต่เดิมชีวิตเราเจอแต่เรื่องยุ่งยากไม่หยุด หากเรา
    รับเอาอาถรรพ์ลี้ลับทับถมมาเรื่อยๆจนมากเกินไปโดยไม่รู้ตัวก็เป็นเหตุให้ชีวิตเจอปัญหาต่อเนื่องได้ไม่จบไม่สิ้น เหมือนเราแบกรับภาระหนักในทุกๆวันยิ่งมีชีวิตอยู่ต่อหนึ่งวันภาระก็ยิ่งหนักขึ้น ตะกรุดนี้จะล้างเรื่องยุ่งยากพวกนี้ออกไปโดยตรงทำลายอาถรรพ์ร้าย ถ้าใครโดนตรงนี้แล้วห้อยตะกรุดไปเราจะรู้สึกวาตัวเราโล่งเบาสบายอย่างน่าประหลาด..นั่นคือไม่มีภาระแล้วไม่มีไอ้ตัวอาถรรพ์ถ่วงชีวิตแล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งตัวนี้มันเคลียร์ปัญหาหมักหมมในชีวิตเราตรงๆเลย ก็คือเคลียร์หมดจะออกอาการแปลกๆดั่งว่าข้างต้นยิ่งคนที่โดนมาหนักหรือเจอมมามากก็จะยิ่งอาการหนักแต่แป๊ปเดียววันสองวันก็หาย มันเคลียร์ระบบเราก่อนที่จะเจอเรื่องบังเอิญต่างๆเปลี่ยนแปลงตัวเอง

    แต่ทั้งนี้ท่านก็อธิษฐานและเฝ้าแต่คาดหวังและอธิษฐานจริงๆว่าให้ได้แต่คนที่มีจิตใจดีๆเอาไปใช้เถิด เพราะความบังเอิญเรื่องดีๆมันตกแก่เราเนืองๆทั้งหมด แต่...ท่านว่าคนที่ใช้สีผึ้งนี้มีสิทธิ์ทำให้คนที่เราเกลียดที่เราแค้นที่เราชังบังเอิญโชคร้าย,บังเอิญซวย...และสารพัดความบังเอิญด้านลบได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าได้ทำเด็ดขาดอย่าลืมว่าที่เราตั้งใจใช้สีผึ้งก็เพื่อเร้นเคราะห์ซ่อนกรรมใช้ความบังเอิญเอาโชคชัยให้กับชีวิต

    *** อย่าพาลทุจริตเอาสีผึ้งไปใช้ทำกรรมเพิ่มแก่คนอื่นใส่ตัวเลย เพราะคุณสีผึ้งนี้หากเอาไปแกล้งไปรังแกคนอื่นจะส่งผลถึงตัวเองเช่นกัน..มันเท่ากับเราผูกกรรมและกลับไปเหยียบในวงจรกรรมนะ

    ฝังตะกรุดขุมทรัพย์แพะทองคำ
    พ่ออาจารย์ท่านเอาตะกรุดมาพันด้วยวิชาก้นหีบของท่านคือวิชาทำตะกรุดขุมทรัพย์แพะทองคำ
    เป็นปกาศิตครูจะได้พันชะตาให้พัวพันข้องเกี่ยวกับมหาขุมทรัพย์ ให้มีทรัพย์เกิดขึ้นจากภายในกลืนราชาทรัพย์..กลืนความบังเอิญทั้งสิ้นไว้ในชีวิตเรา
    อันท่านตั้งชื่อตะกรุดนี้ตามอานุภาพของพระยันต์ ท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาชั้นยอดที่ท่านสืบมาจากครูซึ่งเรียนต่อมาจากหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้วอีกคำรบหนึ่ง โดยท่านไม่เคยนำมาสร้างตะกรุดแต่อย่างใดเลยจนกาลต่อมาท่านปรารถนาจะทำเครื่องมงคลเพื่อเป็นสิ่งระลึกถึงหลวงปู่บุญและเป็นกำลังใจให้ผู้บูชา ท่านจึงตัดสินใจสร้างตะกรุดนี้องค์ที่ว่ากันว่าหลวงปู่บุญท่านจะทำให้เฉพาะกับคนที่มีความคุ้นเคยสนิทชิดเชื้อแต่เพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเพราะเป็นวิชาที่มีอานุภาพมากจะบันดาลให้เจริญขึ้นโดยส่วนเดียว..ไม่มีทุกข์โทษโทสาใดๆเลย ที่เห็นไว้คนที่มีสืบต่อกันมาก็เจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งมีเกียรติคุณระดับชาติทั้งนั้นไม่ตกอยู่ในมือเจ้าสัวก็เจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดินวิชานี้จึงถือว่าสำคัญนัก

    พ่ออาจารย์ท่านจึงดำริตั้งใจทำบูชาพระคุณหลวงปู่บุญเสียวาระหนึ่งจึงได้บอกกล่าวขออนุญาติหลวงปู่และขอให้ท่านเมตตามาช่วยลงพระเวทย์ปลุกเสกให้เสมอเหมือนกับตะกรุดที่ท่านเคยสร้างไว้แต่เก่าก่อน ตะกรุดนี้มีพรรณคุณวิเศษนานัปประการ
    -ด้วยว่าจะดลบันดาลให้ทุกสิ่งพบกับความสำเร็จ
    - เป็นฐานมั่นคงให้ผู้บูชาเจริญรุ่งเรือง
    - ซ้ำยังมีคุณดุจดวงแก้วมณีนพรัตน์อันเกิดแต่บุญญาภิสมภารพระมหาจักรพรรดิ์ เป็นดวงแก้วสารพัดนึกสุกสว่างที่จะประกอบการสิ่งใดนึกคิดอะไรก็สามารถฉุดดึงให้ผู้บูชาเจริญขึ้น
    - จะไม่ตกไปสู่ความมืด จะเจริญและมั่นคงในทุกกิจที่พึงกระทำ
    - จะทำอะไรก็สำเร็จไปหมดไม่มีคำว่าแพ้ว่าพ่าย ไม่มีคำว่าติดรั้งขัดสนต้องผจญอุปสรรค
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดเวทย์วิชานี้มีอานุภาพกว้างเพราะสำเร็จด้วยพุทธานุภาพจึงมีอภินิหาริย์อย่างยิ่ง ปกติวิชานี้จะไม่ลงให้กับใคร..ไม่ใช่ว่ากับใครก็ได้เพราะเป็นวิชาเอก..มันให้คุณมากไป..ท่านกริ่งเกรงว่าจะเป็นโทษภัยใหญ่หลวงหากคนใจต่ำได้ไปครอบครอง

    ด้วยกาลเวลาและสถานการณ์ทั่วโลกที่เปลี่ยนแปลงไป พ่ออาจารย์ท่านจึงดำริว่าถ้าเรียนมาจะมัวแต่เก็บงำเอาไว้ก็ไม่สู่ฝังดินเสียดีกว่าอื่นไหนๆคนเขาก็เดือดร้อนทุกข์ยากกันถ้วนหน้าแล้วจะทำไว้เสียวาระหนึ่งจะเป็นอย่างไร ถือด้วยว่าทำบูชาพระคุณบูรพาจารย์ท่านจึงลงอักขระพระยันต์ไว้โดยตั้งใจว่าจะทำให้ดีที่สุด
    - วิชานี้จะให้ผลทางด้านความเจริญรุ่งเรือง เสริมส่งให้ผู้บูชามั่นคงซ้ำยังเป็นดั่งแก้วสารพัดนึก พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งจิตอธิษฐานขอเอาได้ถ้วนทุกประการ ทุกอย่างที่ขอจะตั้งอยู่บนฐานความสำเร็จ ถ้ามีกฏแห่งกรรมมาเกี่ยวเนื่องฉุดรั้งไว้ด้วยอานุภาพตะกรุดจะแปรเปลี่ยนให้เป็นไป ที่ว่าหนักก็จะเบาที่ว่าเบาก็จะหายไปจะไม่ให้ขุ่นข้องเจ็บเนื้อช้ำกายแต่อย่างใด ใช้ได้ครอบจักรวาล หากใช้เป็นสามารถปรับดวงจิตปรับภพภูมิของตนและสรรพสัตว์ได้ ตีค่าไว้เสมอด้วยดวงแก้วคู่บารมีบรมจักรพรรดิของหน่อพระพุทธเจ้าโดยแท้จริง
    - ให้อิทธิคุณสูงสุดทางด้านโชคลาภการทำมาหากิน..การเสี่ยงโชค ความเจริญลาภผลเงินทอง แม้ไม่ปรารถนาหรืออธิษฐานแต่อย่างใดก็จะมีโชคลาภความสุขสบายเข้ามาหา

    เมื่อทำวิชานี้ท่านได้อธิษฐานจิตเชิญครูปลุกเสกอยู่ร่วมขวบปีจนสำเร็จโดยเฉพาะแผ่นยันต์มีรัศมีส่องออกมาเป็นแสงประกายพฤกษ์ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเต็มแล้ว ต่อจากนี้จึงเชิญบารมีเฉพาะของเมณฑกเศรษฐีมาครอบอีกหนหนึ่งจะได้สำเร็จประสงค์ พ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานเชิญเมณฑกเศรษฐีขอบารมีเฉพาะทางของท่านให้ผู้บูชาร่ำรวยมีความสุข โดยบอกท่านว่า

    - ขอให้เค้าตั้งตัวได้
    - คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาสำเร็จโดยไว
    - ที่สำคัญคือได้อะไรมาง่ายๆแบบสบายๆ

    จากการเสกด้วยบารมีของเมณฑกเศรษฐีจึงปรารกฏฝูงแพะทองคำขึ้นมาจำนวนมาก แผ่นยันต์แต่ละแผ่นได้เปลี่ยนไปกลายเป็นแพะทองคำพ่ออาจารย์ท่านว่าแผ่นยันต์นี้ท่านตั้งชื่อให้ว่ายันต์ขุมทรัพย์แพะทองคำ เพราะเป็นของมงคลที่มีคุณใหญ่ดุจแก้วพระมหาจักรพรรดิ์เป็นแก้วสารพัดนึกซ้ำยังได้บารมีของเมณฑกเศรษฐีอธิษฐานจิต

    ซึ่ง
    แพะทองคำของเมณฑกเศรษฐีนั้นเป็นแพะสารพัดนึก..ที่จะปรารถนาเงินทอง..เสื้อผ้าแพรพรรณ..อาหาร..หยูกยารักษาโรค..ทุกสิ่งหากมีประสงค์เพียงแต่ดึงด้ายออกมาจากปากแพะ..ก็จะได้สมปรารถนาในทุกสิ่งเรียกได้ว่ามีครบรสถ้าปรารถนาความรุ่งโรจน์มั่นคงและความร่ำรวย ท่านจึงเอาแผ่นพระยันต์นี้มาม้วนกลืนฝังไว้

    ### สีผึ้งนี้ทำด้วยวิชาเข้าด้วยผงมหาธาตุ,ผงคตวิเศษต่างๆทั้ง 108 ชนิด ท่านว่าบางอย่างมีมูลค่านับหมื่นนับแสน..บางอย่างก็หายากยิ่งกว่าหาหนวดเต่าเขากระต่าย จึงทำให้ตะกรุดนี้มีอำนาจกายสิทธิ์คงทนไม่มีวันเสื่อมถอยในอานุภาพ เปล่งประกายออกมาจากภายในเจิดจ้าเสมอตะวันพันดวง ท่านว่ามหาธาตุต่างๆภายในนั้นครูบรมพรหมท่านให้บรรจุไว้เสริมกำลังสีผึ้งนี้ให้อยู่เหนืออำนาจฟ้าดินขึ้นไปอีก 108 ขั้น เป็นเคล็ดว่าปิดหนทางตกระกำลำบากเพราะคตวิเศษเหล่านี้มีอานุภาพต่อต้านกำลังฟ้าดินได้โดยตรง

    ### รายการนี้ไม่มีคาถาไม่ต้องอธิษฐาน เพียงแค่พกทุกอย่างก็ทำงานของมันทันที..แต่ถ้าหมั่นอธิษฐานก็จะเร่งวันเร่งคืนเร็วไปอีกมาก

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น
    พ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพียง 6 ตลับ ใครจองทันก้นับว่าเป็นที่สุดแห่ง..ความบังเอิญอย่างแท้จริง

    ร่วมทำบุญบูชา สีผึ้งอธิษฐานบังเอิญจะมีขอ,ได้,ให้,เป็น(ชีวิตเกี่ยวพันชะตามหาขุมทรัพย์) บูชา 4,000 บาท
    356182031-695616708980994-8553434376473581692-n.jpg 356158159-293430329735858-2022222609772798256-n.jpg
    327ab8680f97e9e3b690cdf90368dc3d.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้สำหรับคนที่ต้องการตัวช่วยแบบเร็วๆแค่สัมผัสก็เข้าเนื้อเข้าตัว และตรึงติดตัวเป็นดั่งอิทธิคุณมงคลภายในกายของตัวของตนไปจนตาย..ไม่ต้องพึ่งสิ่งภายนอก
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เกษมธิดา ED 7200 0256 5 TH

    พี่ศิระ ED 7200 0257 4 TH

    พี่แมน ED 7200 0258 8 TH

    พี่ธีธัช ED 7200 0259 1 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 7200 0260 5 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    เดี๋ยววันนี้ไล่ตอบ PM ให้นะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลครูพี่เลี้ยงพระเจ้าบู๊เลื่อนขั้นปราสาทเศรษฐี (ได้ก่อนเจ็บ..เสกเงินตราล่าสมบัติทันใจ)

    ในคณะเทพจีนทั้งหลายนั้นมีอยู่คณะหนึ่งที่มีความใกล้ชิดกับมนุษย์มากและพ่ออาจารย์ท่านเองก็เรียกเทพคณะนี้ว่า"ครูฝึก"หรือ"พี่เลี้ยง" ด้วยท่านว่าคณะเทพชุดนี้เป็นเกลอกับท่าน เวลาถึงจุดที่ท่านต้องพึ่งคนอื่นจริงๆก็มักจะได้คณะเทพชุดนี้ช่วยเหลือแม้ใครเดือดร้อนจนถึงที่สุดท่านได้ส่งชื่อเขาไปให้เทพคณะนี้...เอาเป็นว่ามีแต่รวยขึ้นทุกคน ด้วยฐานะพิเศษที่ท่านเรียกว่าครูฝึกนั้นแน่นอนว่าคณะเทพชุดนี้ย่อมต้องมีปฏิสัมพันธ์ในเชิงลึกกับมนุษย์อยู่แล้วทั้งการดำเนินชีวิต,วิถีและแนวทาง ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงซุ่มทำเครื่องมงคลสำคัญขึ้นมารุ่นหนึ่งเพื่อเป็นตัวแทนของคณะเทพชุดนี้


    ท่านว่าทำไว้ให้คนเขาใช้จะได้มี ได้รับ ได้ในสิ่งที่ควรได้ก่อนที่จะเจ็บเนื้อเจ็บตัว เอาเป็นว่าฉันทำเอาไว้ให้แก้เคล็ด ให้เธอได้เธอมีก่อนเธอเจ็บนั่นแหละ จะมีประโยชน์อะไรหากชีวิตต้องพยายามถึงขึ้นเจ็บป่วยแล้วถึงจะประสบผลสำเร็ บางคนขออะไรไว้นี่ต้องรอจนแก่ถึงเริ่มจะเห็นเงาความหวัง บางครั้งได้ บางครั้งสำเร็จ แต่สิ่งที่ได้มานั้นเราก็ไม่ได้มีอายุจะอยู่ต่อให้ชื่นชมมันเลยแม้แต่น้อย เรียกว่าหามาทั้งชีวิต พอได้ก็ขาดเวลาใช้ ขาดความสุข เพราะหมดเวลาแล้วต้องเสวยทุกข์ก่อน เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่า"ฉันนึกถึงคณะเทพชุดนี้ เพราะเขาเคยบ่นกับฉันไว้ให้ฉันเร่งทำขึ้นมาเสียทีเถอะ เขาจะมาทำให้ เขาจะได้ออกไปช่วยเหลือผู้ที่ศรัทธาเขา" ซึ่งเทพจีนคณะนี้ก็คือเทพไฉ่ซิ่งเอี๊ยะนั่นเอง

    ในทำเนียบของเทพเจ้าสำคัญนั้น หากเอ่ยชื่อเทพเจ้าแห่งโชคลาภหรือไฉ่ซิ้งเอี้ยะแล้วหลายคนย่อมรู้ดีว่าท่านเป็นเทพเจ้าที่ให้คุณทางด้านโชคลาภ,ทรัพย์สมบัติ..เป็นเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง สำหรับผู้บูชาแล้วใครจะคิดสิ่งใดท่านก็จะให้สิ่งนั้นสมดังปรารถนาทั้งทรัพย์สินเงินทองจะไหลมาเทมาและจะรักษาทรัพย์ที่มีอยู่แล้วเอาไว้ได้อย่างมั่นคง ซึ่งนั่นเป็นหน้าที่คร่าวๆเท่านั้น และคนไทยก็ยิ่งสะเพร่ากันถึงขนาดเหมารวมว่าท่านเป็นองค์เดียวกับท้าวเวสสุวรรณ..มีท้าวเวสสุวรรณแล้วก็บูชาใช้แทนกันได้ ซึ่งแท้จริงแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นคนละองค์กันและไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลย ต่างกันทั้งรูป..นาม..และหน้าที่ ด้วยท้าวเวสนั้นไม่ได้มีอานุภาพเสกเงินเสกทองประทานให้มนุษย์ได้ด้วยตนเองเหมือนไฉ่ซิ่งเอี้ยะ

    หากแต่
    ท้าวเวสท่านเป็นผู้เฝ้าขุมทรัพย์ในแผ่นดิน ไม่ได้มีหน้าที่เสกทรัพย์แจกทรัพย์ออกประทานให้กับมนุษย์เหมือนคณะเทพไฉ่ซิ่งเอี๊ยะนี้ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเทพทุกองค์ที่เกี่ยวข้องเป็นเทพแห่งโชคลาภของทุกศาสนานั้นล้วนแต่มีที่มาแห่งทรัพย์ไม่ได้เสกทรัพย์ได้เองและให้ทรัพย์แก่ผู้บูชาได้ตามใจเช่นคณะเทพทั้งห้านี้ ดังนั้นเทพทั้งหลายก่อนที่จะให้ทรัพย์ให้โชคใครก็มักจะต้องพิจารณาปัจจัยโดยรวมอย่างละเอียด

    ด้วยคณะเทพเจ้าแห่งโชคลาภหรือจะเรียกว่าไฉ่ซิ้งเอี๊ยทั้งห้าก็ได้ เป็นเทพที่ทำงานกันเป็นหมู่คณะ ประกอบด้วย

    - เจ้ากงหมิงหรือเทพไฉเสิน องค์เทพผู้เป็นหัวหน้าของเทพเจ้าแห่งโชคลาภทั้งห้า
    - เหยาเส้าซือหรือขุนนางสวรรค์ลี่ซื่อเซียน องค์เทพแห่งการค้าขาย
    - เฉินจิ่วกงหรือเทวทูตเจาไฉสื่อเจ่อ องค์เทพแห่งการเรียกทรัพย์สิน
    - เซียงเซิงหรือเทพเจาเป่าเทียน องค์เทพแห่งการเรียกหาของวิเศษ
    - เฉาเป่าหรือเทพน่าเจินเทียน องค์เทพแห่งการรวบรวมสิ่งเลิศล้ำเลอค่า

    ซึ่งคณะเทพทั้งห้านี้แต่ละคนก็มีคุณสมบัติและหน้าที่แตกต่างกันไป ทั้งยังมีขอบเขต มีทิศทางในความรับผิดชอบส่วนบุคคลของแต่ละคนด้วย กล่าวคือ
    - เทพไฉเสินดูแลทิศกลาง เป็นหัวหน้าห้าเทพผู้รวบรวมโภคทรัพย์ มีอำนาจบารมีช่วยคุ้มครองให้ผู้บูชาแคล้วคลาดจากเรื่องร้าย..เภทภัยบังเกิดไม่ได้..ไม่เข้าถึงตัว ให้ชีวิตบังเกิดความร่มเย็นเป็นสุขส่งเสริมให้การงานกิจการค้าก้าวหน้า
    - เทพลี่ซื่อเซียนดูแลทิศเหนือ มีอำนาจบารมีช่วยสลายเคราะห์เหตุเภทภัยร้าย และโปรดประทานสติปัญญาอันสว่างไสวรุ่งเรืองในการพัฒนาการงานธุรกิจการค้าให้เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่มุ่งหวังและสมปรารถนาในเร็ววัน
    - เทพเจาไฉสื่อเจ่อดูแลทิศใต้ มีอำนาจบารมีช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานและกิจการค้าของมนุษย์ให้บังเกิดความรุ่งเรืองก้าวหน้า..โชคลาภ,ความสุขหมุนเวียนคล่องตัว ประกอบอาชีพได้ลื่นไหล ให้ชีวิตมั่งคั่งบริบูรณ์สุขภาพพลานามัยแข็งแรงและภายในครอบครัวแคล้วคลาดปลอดภัยสมบูรณ์พูนสุข
    - เทพเจาเป่าเทียนดูแลทิศตะวันออก มีอำนาจบารมีช่วยสลายพลังพิฆาตจากดาวอัปมงคล พร้อมทั้งส่งเสริมพื้นดวงชะตาผู้บูชาให้ราบรื่นสดใส ทั้งยังผลให้หน้าที่การงานและธุรกิจการค้ารุ่งเรืองก้าวหน้าไร้อุปสรรคปัญหา มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บและทุกข์เข็ญเภทภัย
    - เทพน่าเจินเทียนดูแลทิศตะวันตก มีอานุภาพในการแก้ไขสลายเคราะห์ภัย มีอำนาจบารมีช่วยส่งเสริมผู้บูชาให้การงานก้าวหน้าธุรกิจการค้ารุ่งเรือง มีทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูนมีตำแหน่งยศศักดิ์และบริวารเกื้อหนุน แคล้วคลาดจากเรื่องร้ายและเหตุวุ่นวายต่างๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคณะเทพไฉ่ซิ่งเอี๊ยะนี้แต่ละองค์ก็มีคุณวิเศษแตกต่างกันไป ซ้ำทุกองค์ยังมีหน้าที่ต่างๆกันในการอภิบาลช่วยเหลือมนุษย์โดยตรงตั้งแต่เกิดจนตาย เช่นนี้ท่านจึงเรียกเทพคณะนี้ว่าครูฝึกหรือพี่เลี้ยง โดยคณะเทพแห่งโชคลาภทั้งห้านั้นได้ให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างเทพไฉเสินเป็นตัวแทนคณะเทพทั้งหมด โดยเทพไฉเสินนี้จะมีฐานะพิเศษนอกจากเป็นเทพทิศกลางแล้วยังเป้นหัวหน้าคณะและเป็นเทพนักรบอีกด้วย


    พ่ออาจารย์ท่านจึงปั้นรูปเทพนักรบหนวดเครารุงรังมีอถือกระบองสวมชุดนักรบนั่งเสือเป็นพาหนะ โดยท่านตั้งใจให้อีกมือหนึ่งนั่นถือไหวิเศษ เป็นตัวแทนของเงินทองและเพชรนิลจินดาของมีค่าที่จะสร้างขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง ท่านว่าไหของเทพแห่งโชคลาภนี้เป็นการแสดงออกถึงความร่ำรวยและมีโชคลาภแบบไม่มีที่สิ้นสุด เพราะตัวท่านมีหน้าที่รักษาไหวิเศษที่ใช้ในการปรุงยาอายุวัฒนะจนได้รับฉายาว่าเทพเจ้าไหวิเศษ เช่นนั้นเมื่อทำตัวแทนคณะเทพแล้วพ่ออาจารย์จึงต้องใส่ไหวิเศษหรือสุดยอดเครื่องสร้างทรัพย์สมบัติลงไปด้วย

    ด้วยคณะเทพแห่งโชคลาภนั้นเป็นเทพชั้นสูงมีตำแหน่งเทียบเท่าแม่ทัพสวรรค์ นอกจากที่รู้กันว่าผู้ใดได้รับการอุปถัมภ์จากเทพทั้งห้านี้ นอกจากท่านจะอำนวยโชคลาภ,ความมั่งคั่ง,เจริญรุ่งเรือง..เปี่ยมด้วยทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูนแล้ว ท่านยังสามารถเรียกลมเรียกฝน(อุปมาว่ามีอำนาจมากขนาดเปลี่ยนแปลงธรรมชาติ,เปลี่ยนชะตาฟ้าชะตาคนได้)ทั้งยังขจัดโรคภัยแก่คนที่ศรัทธาได้ จึงไม่แปลกที่ตำแหน่งคณะเทพไฉ่ซิงเอี๊ยะในหัวใจของมนุษย์แล้วจะเป็นเทพเจ้าที่สำคัญที่สุด เพราะท่านเป็นเทพที่ประทานโชคลาภหรือความร่ำรวยโดยตรง และยังเชื่อกันสืบมาว่าท่านไม่มีหัวใจหรือพูดง่ายๆคือไร้ใจนั่นเอง เมื่อไม่มีหัวใจจึงไม่เลือกที่รักมักที่ชังใครศรัทธาท่านโดยจริงใจท่านก็รักเขาด้วยความสุจริตเช่นนั้น ท่านจึงเที่ยวโปรยเงินโปรยทองให้คนที่มีท่านอยู่ในใจไปทั่วให้เขาสมความปรารถนา
    - ทั้งคอยมอบคำอวยพรให้แก่เขาให้ทำอะไรก็มีแต่คนเชื่อถือ
    - ทั้งยังให้คุณด้านหนี้สินอย่างประหลาด
    - เจ้าหนี้คนไหนบูชามักจะตามหนี้ง่าย
    - ลูกหนี้จะไม่กล้าโกงหรือหนีหนี้
    - รวมทั้งให้คุณแก่เจ้าของกิจการให้ดูแลควบคุมบริวารตลอดจนลูกจ้างให้อยู่ในระเบียบวินัยมีความขยันในการทำงาน

    การมีฐานะมั่งคั่งร่ำรวยนั้นล้วนเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการด้วยกันทั้งสิ้น แต่จะร่ำรวยอย่างไรไม่ให้เจ็บช้ำใจอย่างสาหัสไปเสียก่อน การจะมีโชคได้นั้นนอกจากต้องทำงานอย่างเต็มที่แล้วสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ชีวิตและความเป็นอยู่ดีขึ้นด้วยเช่นกันเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงนำเหล็กไหลรัตนโกศโคตรเศรษฐี ซึ่งเป็นเหล็กไหลน้ำหนึ่งที่ท่านรักษาไว้นำมาฝังในองค์พระ ท่านว่าเหล็กไหลรัตนโกศนี้เป็นของดีที่สุด
    - เป็นกายสิทธิ์ที่ให้คุณโดดๆทางด้านเรียกทรัพย์
    - รวมทรัพย์ในแผ่นดิน
    - เป็นกำลังแห่งขุมทรัพย์
    มีอานุภาพมากด้วยจะทำให้คนบูชามีฐานชะตาที่เป็นกำลังหนุนด้วยขุมทรัพย์และวาสนาที่ตักไม่พร่องใช้ไม่หมด

    เนื้อเลื่อนขั้นปราสาทเศรษฐี
    ท่านสร้างด้วยผงเรียกทรัพย์ทุกตระกูลที่ท่านลบถมไว้ เพื่อทำองค์เทพแห่งโชคลาภนี้โดยเฉพาะด้วยมวลสารล้วนๆและนำมาเข้ากับมวลสารพิเศษคือ

    - ผงเจดีย์ 100 ยอด ท่านว่าจะมีอานิสงค์ให้ผู้บูชานั้นเป็นศูนย์รวมของความเจริญอยู่ที่ไหนที่นั่นก็เจริญ เดินทางไปไหนก็ได้ดีตรงนั้นซ้ำยังเป็นยอดคนทำอะไรก็ดีไปกว่าคนอื่นเค้าหมด ผงเจดีย์100ยอดนี้ท่านว่าทำยากเพราะเดินทางหลายครั้งหลายวาระเสียเวลามากต้องขอต้องพลีนำมาตำมาบดกว่าจะเสกเก็บไว้ ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าดีหนุนนำความเจริญได้ทุกทางจะใช้ไปทางโปรดสรรพสัตว์ที่ตกยากขอให้ยึดมั่นในคุณพระรัตนตรัยเป็นอันใช้ได้

    - ผงปราสาทเศรษฐี พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งแต่ยุคโบราณศูนย์รวมความเจริญ,ศูนย์รวมความสุข,ศูนย์รวมความบรรเทิง สิ่งต่างๆที่ได้ชื่อว่าเป็นที่สุดในแผ่นดินย่อมไม่มีปรากฏในเรือนคนสามัญธรรมดา ความสุขเหล่านั้นจะมีจะปรากฏก็เฉพาะในปราสาทเท่านั้น ผู้ที่อาศัยในปราสาทแม้อยู่บนดินเหมือนคนทั้งหลายแต่กลับเสวยสุขดุจเทวดาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงปราสาทเศรษฐีก็ให้คุณดุจเดียวกันแต่ทำยากเพราะต้องไปพลีดินปราสาทที่รุ่งเรืองที่สุดมาทำท่านจึงเลือกใช้ดินปราสาทในราชวงศ์เขมรบ้าง,สุโขทัยบ้าง,อยุธยาบ้าง จะใช้ได้เฉพาะปราสาทที่เจ้าของตายดีตายแบบปกติเท่านั้นนำมาทำอาถรรพ์เขียนลบยันต์ปราสาทเศรษฐี ท่านว่าผงนี้จะเป็นดุจพาหนะนำไปให้เราถึงความสุขเจริญด้วยสิ่งสุขสบายทั้งหลาย...ท่านว่าเปรียบกับพระเจ้าจักรพรรดินั่นเลยนี่คือความสุขของวิชาผงปราสาทเศรษฐี..เป็นความสุขที่เกินคนธรรมดา..เป็นวิชาที่บันดาลความสุขให้เสมอด้วยเราเป็นเทวดาที่เหยียบดินเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนปกติเขาทำมาทั้งชีวิตเขาจะแสงหาพยายามอย่างไรก็ยังมีพิกัดอยู่แค่คนธรรมดาเท่านั้นไม่อาจพัฒนาไปสูงส่งกว่านี้ สูงที่สุดของคนธรรมดาก็คือคนธรรมดาแต่ผงปราสาทเศรษฐีเป็นวิชาเนรมิตความสุขทุกด้านให้สมบูรณ์พร้อม

    พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันบอกได้แค่ผงลบปราสาทเศรษฐีนี่แหละที่แก้อาถรรพ์เปลี่ยนทางเปลี่ยนแนววิถีชีวิตคนได้ ที่เคยมีคนมาบูชาไปเดี๋ยวนี้สร้างบ้านได้ใหญ่โตอย่างกับปราสาทจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าบุญใครวาสนาของใครเราจะไปชี้นำเขาไม่ได้ท่านว่าบอกเค้าสั้นๆ ไม่ต้องพูดอะไรเยอะของดีอย่างไรก็ย่อมดีสายครูบาอาจารย์ของใครก็ของคนนั้นเค้าไม่เอาก็ไม่ต้องไปฝืน

    ฝังตะกรุดเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิต
    เป็นที่จับตารอกันมายาวนานสำหรับตะกรุดเวทย์สวรรค์แต่ละสูตรซึ่งนานทีปีหนจะมีออกมาให้ร่วมทำบุญบูชากันซักครั้ง..เพราะพ่ออาจารย์ท่านไม่ทำพร่ำเพรื่อนั่นเอง สำหรับตะกรุดเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิตนั้นเรียกว่าเป็นตำรับที่แรงที่สุดตำรับหนึ่งในบรรดาเวทย์สวรรค์ก็ว่าได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกติแล้วตะกรุดเวทย์สวรรค์ธรรมดาก็ได้ชื่อว่าแรงที่สุดอยู่แล้วแต่เวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิตนี้ยิ่งกว่านั้นเพราะฝืนความเป็นไปได้แม้แต่ธรรมชาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ใครมีติดตัวไม่ต้องกลัวโดนคนรังแกเลยอย่าว่าแต่คนธรรมดาหัวหงอกหัวดำจะรังแกเจ้าได้แม้แต่พวกมีวิชาอาคมทั้งหลายก็ยังทำอันตรายเราไม่ได้เลยไม่เพียงแต่มนุษย์เท่านั้นต่อให้เป็นพวกคนธรรพ์วิทยาธรหรือคนมากวิชาก็ยังขัดขวางหรือกลั่นแกล้งให้ชีวิตเราไม่อาจก้าวหน้า..ก็หาทำได้ไม่ โดยปกติสำหรับตะกรุดเวทย์สวรรค์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเน้นไปทางโชคลาภบ้าง,ปกป้องคุ้มกันตลอดจนคุ้มครองบ้าง,เป็นเกราะกันตัวให้การกระทำย้อนคืนบ้าง..

    ซึ่งต่างจากตะกรุดเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิตเพราะตำรับนี้จะมีครบรสในดอกเดียว..และเน้นทุกทางเพื่อเลื่อนขั้นชีวิตเลื่อนระดับชีวิตเราให้เหนือกว่าไปสู่ภูมิที่สูงกว่า..สบายกว่าตามที่เราปรารถนา ท่านเน้นว่าทุกกิจการที่ทำต้องเลื่อนขั้นก้าวหน้าทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าจะได้ไม่ต้องห้อยกันหลายอย่างบูชากันหลายดอกเพราะที่ฝังนี้ข้างบนท่านทำให้ยิ่งกว่าเวทย์สวรรค์ปกติเสียอีก ท่านว่าเวทย์สวรรค์ตัวเลื่อนขั้นชีวิตนั้น มันเลื่อนทุกเรื่องในชีวิตเราไปหาสิ่งที่ดีกว่าทั้งหมดเลยนะอะไรที่เคยรั้งท้ายนี่ต้องแซงหน้าคนอื่นทุกเรื่องเชื่อขนมกินได้เลยว่ามันเป็นที่สุดแล้ว เพราะมันเป็นเวทย์สวรรค์ตำรับใหญ่นำมาผูกรวมกันถึงเก้าสูตรซึ่งเราต้องบีบอักขระซ้ำยังหนุนอัดด้วยธาตุคาถาและวิชาต่างๆ ท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้พูดมากถ้าคนใช้ตั้งจิตดีๆให้แน่วแน่ในสมาธิภาวนาพระคาถา เราทำไว้ให้ใช้กัน ทุกเรื่องที่แพ้คนอื่นเอาไปใช้ได้ทั้งสิ้น ไม่มีข้อแม้ใดเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตำรับเลื่อนขั้นชีวิตนี้นอกจากจะใช้ทางด้านแข่งขันเพื่อยกตัว..ยกตน..เลื่อนขั้นชีวิตตนเองได้แรงที่สุดแล้วยังใช้หนุนดวง เสริมชะตาวาสนาบารมีในตัวได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีครบทั้งทางเสน่ห์เมตตาท่านว่าไม่ใช่เสน่ห์เรี่ยดินแต่อย่างใดแต่เป็นเสน่ห์ถึงขั้นขึ้นหานางเข้าตัวขุนได้ จะเจรจาพาทีเอ่ยปากขออะไรก็ได้เป็นที่สุดทางมหานิยมเข้าหาคน ไปที่ไหนมีแต่คนรักคนตามใจไม่มีใครกล้าเกลียดหรืออยากเป็นศัตรูเพราะท่านลงมหาสะกดไว้ด้วย ซ้ำยังขับดันหนุนนำให้อาชีพที่กระทำอยู่เจริญก้าวหน้าผิดหูผิดตา แม้ทางด้านป้องกันก็ไม่ได้ทิ้งเพราะกันได้ทั้งคุณผีคุณคนตลอดจนมากกว่าผีหรือคน ซ้ำยังกันเคราะห์ภัยร้ายแรงที่พร้อมจะเกิดกับตนได้ตลอดเวลาด้วย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพี่เลี้ยงหรือครูฝึกชุดนี้แต่เดิมท่านก็เอาใจมนุษย์อยู่มากแล้ว ซ้ำท่านยังไร้ใจคือให้โดยไม่เลือกที่รักมักที่ชังแบบเทพทั่วไป และด้วยว่าท่านมีกำลังมาก มีขุมพลังงานที่ยิ่งใหญ่อันสั่งสมขึ้นมาจากศรัทธาของมหาชนไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลยยาวนานนับพันๆปี ...เป็นที่ศรัทธาและบูชาตั้งแต่ฮ่องเต้จนถึงสามัญชนทุกกาลสมัยตลอดมาเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจสร้างไว้ให้แก้เจ็บแก้จนกันได้ทุกคน ท่านว่าสำหรับคนที่ชีวิตยังไม่มีหนทาง..ไร้แนวทาง..รู้สึกว่าตัวเองต่อสู้อย่างโดดเดี่ยว จะพึงใครก็ไม่ได้หาหลักยึดก็ไม่เจอ ขาดทั้งวาสนาและกำลังใจ ท่านว่าคนเช่นนี้แหละเหมาะที่จะพึ่งพี่เลี้ยงหรือ"ครูฝึก"มากที่สุด


    พ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างครูฝึกของมวลมนุษย์ หรือเครื่องมงคลที่รวมกำลังของคณะเทพทั้งห้านี้ไว้ ท่านว่า..
    - ตราบใดที่มนุษย์ยังกราบไหว้เทพแห่งโชคลาภอยู่
    - ตราบใดที่มนุษย์ยังขวนขวายความเจริญรุ่งเรืองอยู่
    - ตราบนั้นขุมพลังของท่านก็จะรุ่งเรืองต่อไปอีกนับร้อยนับพันปีไม่มีเสื่อมไม่มีตกลง

    นี่คือขุมพลังอันยิ่งใหญ่ ครื่องมงคลชิ้นนี้ฉันทำตามคำสั่งของท่านโดยแท้และได้พลีเหล็กไหลมวลสารต่างๆที่สำคัญใส่ลงไปมากมายเพื่อให้เป็นของวิเศษที่มีพลังอย่างถึงที่สุด เอาว่าสำหรับครูฝึกนั้นท่านก็ลงมาทำให้อย่างเต็มที่ เต็มบารมีสมกับเป็นเทพที่มีชนนับถือมากที่สุดในโลกนั่นแหละ ต่อไปพระองค์นี้จะมีกำลังเรียกลมเรียกฝน(เปลี่ยนแปลงชีวิตคน)ได้ตามใจปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านว่าทำเสร็จเสกเก็บมาก็นานพวกท่านก็เร่งให้เอาออกอยู่เสมอ จนพ่ออาจารย์ท่านเห็นควรว่าเหมาะแล้ว

    เคล็ดการใช้

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าคาถาไม่ต้องใช้แล้ว มันเกินจุดนั้นไปแล้วเพราะนี่เป็นของกายสิทธิ์ให้อาราธนาใช้ได้เลย แม้ติดตัวไว้ไม่ได้อาราธนาเลยก็ยังใช้ได้ ท่านว่าในเมื่อองค์เทพท่านไร้ใจแต่ตัวเรามีหัวใจเช่นนั้นเวลาใช้จะบอกกล่าวความเดือดร้อนและสิ่งจำเป็น ตลอดจนขอพรเรื่องต่างๆก็ให้พูดกับท่านด้วยใจ..ด้วยความรู้สึกที่แท้จริงของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเพียงเราสื่อสารกับท่านด้วยใจไม่ใช่พูดแบบขอไปที ใส่ความรู้สึกเข้าไปทั้งหมด เพียงแค่นั้นย่อมเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดหมื่นพันตัวคาถานั้นล้วนไม่จำเป็นเลย

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านทำไว้ทั้งหมด 7 องค์และท่านใช้เองด้วยหนึ่งองค์เป็นองค์ประจำกายของท่าน


    ร่วมทำบุญบูชา มงคลครูพี่เลี้ยงพระเจ้าบู๊เลื่อนขั้นปราสาทเศรษฐี (ได้ก่อนเจ็บ..เสกเงินตราล่าสมบัติทันใจ) บูชา 4,000 บาท
    356738561-946066353346605-8933787737153805499-n.jpg 357030144-775324117698440-9145485888036223588-n.jpg

    1.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลของคนที่สู้ชีวิต..ดั่งที่ท่านเรียกว่าพระเจ้าบู๊ สำหรับคนที่ชีวิตที่ผ่านมาต้องสู้เพื่อสร้างตัว จะสู้น้อยลงและได้มากขึ้นสลับกันพลิกขั้วเช่นนี้ ไอ้ที่เหนื่อยที่สู้มันจะน้อยลงไปเรื่อยๆส่วนผลที่ได้มันก็จะมากขึ้นไปเรื่อยๆเช่นกัน เธอจะกลายเป็นคนที่เหนื่อยน้อยลงๆจนไม่ต้องเหนื่อยอีกเลย
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จแย่งแปลงชะตาโพชฌังคะปริวรรต (สังขารโบราณพี่นางฟ้า,วิชากลายสภาพ)

    พระผงชุดนี้ท่านสร้างด้วยผงวิชากลายสภาพเป็นมวลสารหลักเพราะเป็นวิชากลายสภาพขั้นสูงสุด..อันจะเป็นเหตุแห่งการหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านสถานภาพอย่างรวดเร็ว..ช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งฐานะแบบตรงตัว..ช่วยให้กงกรรมวงจรชีวิตแปรหมุนไปทั้งระบบอย่างรวดเร็ว

    เข้าด้วยผงแย่งแปลงชะตา
    ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ตั้งแต่สมัยทำตะกรุดแย่งแปลงชะตาฟ้าจัดสรรซึ่งเป็นวิชาที่ต้องสร้างและทำเพียงครั้งเดียว *** เพื่อให้ได้รับในสิ่งที่ทั้งชีวิตไม่เคยรับได้
    - เคยหรือไม่ ที่ดวงชะตาถูกผูกไว้ตั้งแต่กำเนิดว่าเกิดมาเป็นคนไร้บ้าน,ไร้ทรัพย์สิน,ไร้อำนาจวาสนา,ไร้หนทางความสำเร็จ
    - เคยหรือไม่ ที่มีชะตาสัมพันธ์ มีโชควาสนากับอะไรแล้วเอามาครอบครองไม่ได้
    - เคยหรือไม่ ที่ตัวเองต้องเห็นสิ่งที่ตนทำมาและควรจะเป็นของตนต้องตกเป็นของคนอื่น..เป็นคนของคนอื่น,เป็นผลงานของคนอื่น,เป็นวาสนาของคนอื่น,เป็นความสำเร็จของคนอื่น
    - เคยหรือไม่ เมื่อทำบุญหนักชีวิตกลับกลายเป็นทุกข์หนัก บุญกุศลไม่สามารถเยียวยาวิกฤติที่ยากจะผ่านไปได้
    - เคยหรือไม่ ที่รู้สึกคับข้องในใจตนเองว่าเพราะอะไรเราถึงเกิดมาแล้วทำตามความฝันไม่ได้สักที
    - เคยหรือไม่ ที่ต้องคอยระแวงระแวดระวังภัยอันจะเกิดขึ้นแก่ตนจากสังคมรอบข้าง
    - เคยหรือไม่ ที่เราลงแรงพยายามมากเท่าไหร่ก็ยิ่งพังมากขึ้นเท่านั้น
    - เคยหรือไม่ ที่รู้สึกตัวว่ากิจที่ทำอยู่ทำต่อไปก็หาความเจริญก้าวหน้าอะไรม่ได้
    - เคยหรือไม่ ที่รู้สึกว่าปัจจัยสี่ทั้งทรัพย์สิน,ที่อยู่อาศัยการลงหลักปักฐานเลี้ยงดูตนเองนั้นขวนขวายมาได้ยากลำบาก
    - เคยหรือไม่ ที่ชนทั้งหลายดูถูกติฉินนินทาจะทำสิ่งใดให้สำเร็จก็ขาดโอกาส
    - เคยหรือไม่ ที่ดวงชะตาวิบัติตกต่ำจมดิ่งกดชีวิตตัวเองลงครั้งละหลายๆปีติดๆกัน
    - เคยหรือไม่ ที่ความปรารถนาคำวิงวอนไม่ได้รับการเห็นใจ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหาร้อยแปดพันประการในชีวิตมนุษย์นั้นมีมากกว่านี้นักบางคนก็หนักกว่านี้ บางคนก็เบากว่านี้ แต่เมื่อขึ้นชื่อว่าปัญหาที่กดทับหนักหนาดั่งขุนเขาสะกดแผ่นดินแน่นอนว่าเรื่องทั้งหลายย่อมคลี่คลายได้ยาก
    - ดั่งว่าเป็นชะตาเรา
    - ดั่งว่าจัดสรรมาแล้วว่าเราต้องเป็นคนที่ต่ำที่ด้อยกว่าคนอื่น
    - ดั่งว่าฟ้าสาปสรรลงมาแล้วว่าการเกิดหนนี้ต้องแบกรับทุกข์เวทนาสาหัสนัก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหตุเพราะมีอำนาจฟ้ามาเกี่ยวพันกับดวงดาวและธาตุทั้งสี่ในชีวิตมนุษย์แต่ละคน การอุบัติของชนทั้งหลายจึงแตกต่างกันออกไปทำให้วิถีชะตาที่ถูกกำหนดมานั้นยากแก้ไข

    ด้วยภัยอันเกิดจากการกดดันแบกรับทุกข์เวทนาของสรรพชีวิตนั้นย่อมทำให้จิตเศร้าหมองและเสื่อมทรามลง
    ความทุกข์หลากหลายชนิดหลากหลายรูปแบบเริ่มมีมากขึ้นเยอะขึ้น
    1.ไม่ว่าจะทุกข์จากดาวนพเคราะห์
    2.จากชะตาชีวิต
    3.จากกฏแห่งเวรกรรมตามวัฏฏสงสาร
    4.จากเจ้ากรรมนายเวรในอดีตที่ชาตินี้เราไม่รู้อะไรด้วยตามเล่นงานหลอกหลอน
    5.จากศัตรูหมู่มารเทวดาอันธพาลทั้งหลาย
    6.จากความปรารถนา
    7.จากหน้าที่การงานต่างๆ...

    สิ่งเหล่านี้จากความทุกข์กลับทับทวีมากขึ้นนำไปสู่ทุกข์เข็ญ,ความตกยากลำบากอึดอัดคับข้องใจ ด้วยคนเราเวลาเดือดร้อนนี่น่ากลัวมากเพราะขาจะทุรนทุรายหาทางออกหาทางเอาตัวรอดจากที่ทุกข์ก็จะยิ่งลำบากกว่าเดิมที่ยิ่งเดือดร้อนอยู่เเล้วกลายเป็นยิ่งทุกข์หนักขึ้นไปอีก พ่ออาจารย์ท่านจึงเห็นเป็นกาลสมควรให้นำตะกรุดมหาวิเศษชุดนี้เปิดจองในวาระปัจจุบัน เพื่อผู้ที่ได้ไปจะได้มั่นใจเเละมีหลักประกันในชีวิตตนเองไม่ต้องทุกข์โถมทวีใดๆอีก ชีวิตเราจะเปลี่ยนกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือเสมอด้วยชีวิตเขาเหมือนมีเเก้วมณีมียอดสมบัติสารพัดนึกอยู่ในครอบครอง ดั่งว่าคุณพ่อพระพุทธท่านลงมาสงเคราะห์เหยียบเกล้าเหยียบกระหม่อมเราเเล้วสัพเคราะห์ใดๆแม้มีกำลังมากก็ไม่อาจกล้ำกรายเราได้ ทุกข์เข็ญเคืองขัดหมู่มารสิ่งไม่ดีทั้งหลายไม่อาจทำอันตรายแก่เราได้ปิดประตูทุกข์ได้เลย ทำอะไรก็ไหลรื่นประสบความสำเร็จซึ่งทั้งผงและตะกรุดนั้นเป็นวิชาที่ทำยากมาก เพราะกว่าจะทำเเล้วเสร็จในชุดหนึ่งๆนั้นต้องใช้ระยะเวลายาวนานถึง 9 ปีค่อยๆทำสะสมไว้

    วิชานี้องค์ปฐมท่านทำให้แบบ เปลื้องทุกข์..นิราศทุกข์..มิรู้จักความทุกข์ไปนานมากโขเสียเเล้ว
    - สิ่งใดก็ดีที่จะทำให้เกิดสภาวะบีบคั้นต่างๆกับชีวิตเรา
    - ทำให้สภาพและสถานะต่างๆในชีวิตเรา
    - เปลี่ยนแปลงไปจนเราทนไม่ไหว
    - บางคนก็เปลี่ยนหนักเกินกว่าจะรับได้

    การแปรเปลี่ยนด้วยทุกข์อันทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดเดือดร้อนเป็นกังวลไม่สบายกายไม่สบายใจ..หาความสุขไม่ได้ เดี๋ยวพระข้างบนท่านดับให้เองทุกข์และการเปลี่ยนแปลงใดที่ทำให้ชีวิตเราบิดเบี้ยวแปรเปลี่ยนผิดเพี้ยนไปจากหนทางที่เราขวนขวายมุ่งหวังจะได้รับการแก้ไข ### หากแม้ผลบุญอันทำไว้ยังไม่สุกงอม.ยังไม่มี.ยังไม่พร้อม.ยังเอาไม่ได้ ด้วยคุณแห่งวิชาแย่งแปลงชะตานี้..ย่อมช่วยต่อยอดความเจริญให้ไวขึ้นไม่ต้องรอผลบุญนำพา ...ด้วยหากหมดทุกข์และชีวิตไม่เจริญมันก็จะตกที่ว่างอยู่นิ่งๆแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่ก้าวหน้า เมื่อสิ้นเคราะห์สิ้นโศกแล้วต้องเจริญด้วยลาภยศสุขสรรเสริญทรัพย์สินศฤงคารธนสารสมบัติถ้วนทุกประการเช่นนี้
    *** บุคคลที่มีความทุกข์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะทุกข์ต่างๆประการใดจากภายในหรือภายนอกจากภาวะสังคมหรือสิ่งเเวดล้อมใดๆก็ดีย่อมหลุดพ้นจากมหาทุกข์ดังกล่าว ท่านว่าพ้นจากทุกข์ประสบซึ่งความสุขอิ่มเอิบในทุกด้านอันไม่ใช่สุขฉาบฉวยสามัญชั่วคราวหากเป็นความสุขที่เเท้จริง
    *** แม้บุคคลใดหมดหวังชีวิตขาดที่พึ่งพิง ไม่สามารถกระทำสิ่งที่คิดหวังไว้ให้ได้สมใจปรารถนา ชีวิตรันทดหมดหนทาง ท่านว่านั่นเเหละมันจะพลิกกลับได้ทุกอย่างเขาจะสำเร็จถึงซึ่งความสมหวังมีสุขเสมอใจเขา
    *** แม้บุคคลใดสิ้นไร้ไม้ตอกต่อไปเขาย่อมเเวดล้อมด้วยข้าทาสบริวาร..คนที่ไร้เรือนก็จะมีเรือน มีคฤหาสต์..คนที่ขาดความรักปรารถนาคนรักก็จะมีคู่ครอง..คนที่ขาดทรัพย์สินก็จะมีทรัพย์สมบัติ ด้วยชะตาชีวิตนั้นพลิกผันไป ทั้งความชั่วร้ายอวมงคลปีศาจสัมภเวสีทั้งหลายก็มิได้กล้ำกรายปิดหนทางตกต่ำ,ปิดความมืดมนในชีวิตจะได้เสวยซึ่งความสุขแห่งกามภพ ไม่เจอความขัดข้องชะตาวิบัติขัดสนมีอันเป็นไปอีกเด็ดขาด

    ปริวรรตเหตุแห่งความหยุดนิ่ง ปริวรรตชีวิตที่หาความเจริญก้าวหน้าไม่ได้ ด้วยอานุภาพแห่งสัตตะโพชฌงค์อันจะช่วยเสริมส่งให้ก้าวหน้าขึ้นทางเดียวไม่มีคติอื่น ดั่งอานุภาพแห่งสัตตะโพชฌงค์ที่พระตถาคตเจ้าท่านท่านสรรเสริญไว้ว่า
    - จะได้บรรลุอรหัตตผลโดยพลันในปัจจุบัน
    - ถ้าไม่ได้บรรลุในปัจจุบันจะได้บรรลุอรหัตตผลในเวลาใกล้ตาย
    - ถ้าไม่ได้บรรลุในปัจจุบันและในเวลาใกล้ตาย ก็จะได้เป็นพระอนาคามีประเภทอันตราปรินิพพายีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป
    - ถ้าไม่ได้บรรลุในปัจจุบัน,ในเวลาใกล้ตายก็ไม่ได้บรรลุและไม่ได้เป็นพระอนาคามีประเภทอันตราปรินิพพายี จะได้เป็นพระอานาคามีประเภทอุปหัจจปรินิพพายีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป
    - ถ้าในปัจจุบันไม่ได้บรรลุในเวลาใกล้ตายก็ไม่ได้บรรลุ ไม่ได้เป็นพระอนาคามีประเภทอันตราปรินิพพายีทั้งประเภทอุปหัจจปรินิพพายีก็จะได้เป็นพระอนาคามีประเภทสสังขารปรินิพพายีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป
    - ถ้าในปัจจุบันไม่ได้บรรลุไม่ได้เป็นพระอนาคามีประเภทสสังขารปรินิพพายี ก็จะได้เป็นพระอนาคามีอุทธังโสโตอกนิฏฐคามีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าผงกลายสภาพโพชฌังคะปริวรรตนี้ องค์ปฐมท่านเรียกว่าความจริงแท้แห่งตถาคต เป็นกำลังวิเศษที่กระตุ้นให้มนุษย์เข้าสู่จุดสูงสุดในเหตุผลของหลักชีวิต หากแม้นจะครองเรือนก็ให้ผลเฉกเช่นเดียวกัน..นั่นคือเป็นที่สุด..ดั่งยอดสุดของวัฏจักรวงจรชีวิตในหมู่มนุษย์

    ชุดผงวิชานี้ไม่ใช่จะทำให้ใครก็ได้..นึกอยากจะทำเมื่อไหร่ก็ได้..หากแต่ทั้งชีวิตพ่ออาจารย์ท่านนั้นให้ลงได้เพียงครั้งเดียวตามวาสนาของสัตว์โลกที่มีบุญสัมพันธ์กันมา ### ที่จริงแล้วพ่ออาจารย์ท่านพูดเสมอว่าชุดวิชาสำคัญแบบนี้ต่อให้เสกมาเรื่อยๆทำมาทั้งชีวิตเป็นแสนเป็นล้านครั้งก็ยังไม่พอกับคนที่เขาต้องการเอาไปใช้ จะติดก็เพียงว่าเรารับคำบรมครูพ่อพระพุทธท่านไว้จึงทำได้เพียงหนเดียวก็เลยต้องงดไว้ก่อนไม่ได้เอาออกมาให้ใครใช้เสียนาน ด้วยเหตุว่าถึงกาลอันสมควรผู้มีววาสนาครอบครองนั้นจะได้แปรเปลี่ยนหนทางชีวิตหลุดรอดจากทุกข์ทรมานทั้งหลายดั่งว่าเวรกรรมอันจะมาเบียดเบียนทุกข์โทษภัยสิ่งเลวร้ายทั้งหลายที่ตามติดผู้คล้องตะกรุดอยู่จะหาตัวเราไม่พบเช่นนั้นเสมอด้วยเรานั้นเป็นอากาศธาตุจะเพียรหาตามติดด้วยวิธีใดก็หลุดพ้นไปได้โดยพุทธานุภาพ นอกจากจะแปลงชะตาแล้วยังใช้สร้างฐานะเติมเต็มความปรารถนาให้เสมอด้วยความทะเยอทะยานอยาก...ให้ได้พบเกียรติยศสูงสุดในชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    1. หากชีวิต
    อยากเลื่อนขั้นไว
    2. ทำกิจใดคั่งค้างให้สำเร็จ
    3. ทำความฝันที่ใหญ่โต
    4. ทำการแข่งขันให้เจริญก้าวหน้าไม่ถดถอย..

    นั่นแหละต้องแปลงที่ชะตาคนก่อน วิชานี้แม้นเกิดมาจะเป็นคนที่ไร้วาสนาก็จะได้มาซึ่งวาสนาเปลี่ยนแปลงชะตาให้สำเร็จสัมฤทธิ์ในทุกเรื่องทุกสรรพสิ่ง แปลงชะตาให้ภูติผีเทวดาเค้าขยาดไม่กล้ารังแกเราได้เลยอยู่ที่ไหนใครก็เกรงกลัวทั้งนั้นทำอะไรก็ง่ายดายไปหมด แปลงชะตาให้ดี..ให้สำเร็จ..ให้เป็นเลิศกว่าคนอื่นหมื่นแสน แปลงชะตาดั่งว่าเป็นหลักปักฟ้าไม่ให้ชีวิตคลอนแคลนเอนเอียงย่อยยับได้อีกต่อไป ผงวิชานี้ใช้แย่งแปลงชะตาด้วยกำลังพ่อพระพุทธจึงยังให้เราสมบูรณ์ด้วยบุญบารมีครอบดวงชะตาด้วยฉัพพรรณรังสีอันส่องสว่างแรงกล้ากว่าตะวันพันแสงของสมเด็จองค์ปฐมอันเป็นแสงสว่างแห่งอริยผล..แสงสว่างแห่งสัจธรรมที่จะปัดเป่าและทำลายความมืดลงได้โดยแท้จริง *** พ่ออาจารย์ท่านว่าให้คุณดั่งได้รับการชำระบาป ทั้งบาปที่ทำไปโดยรู้ก็ดี,ไม่รู้ก็ดี,ทางกาย,ทางวาจา,ทางใจในชาตินี้หรือในภพก่อนๆมาก็ดี ทั้งหมดทั้งมวลของการแปลงชะตานั้นคือการชำระให้บริสุทธิ์เพื่อให้ถึงซึ่งความเจริญไม่รู้จบมีแต่จะเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป การแปลงชะตานั้นจะปิดจุดมืดมุมบอดในชีวิต..คนที่เคยนอนฝันร้าย..เป็นโรคร้าย..มีชะตาร้าย..ก็สิ่งเลวร้ายทั้งหลายในชีวิตย่อมพินาศไปเป็นธรรมดาต่อไปจะได้เป็นผู้นำคนอื่นเขาทั้งหมด

    ผงวิชานี้ฉันบอกได้เพียงว่ารับโชค,รับในสิ่งหา,รับในสิ่งที่ขาด,รับในสิ่งที่ปรารถนา,รับในสิ่งที่ไม่เคยได้ไม่เคยมีไม่เคยเห็น,รับในสิ่งที่อยู่เหนือกว่าสามัญสำนึกของตนเอง...ต้องได้รับ ดั่งว่าฟ้าท่านจัดสรรชีวิตเราให้แปรเปลี่ยนไป ที่ว่าฟ้าจัดสรรนี้มันมีอานุภาพใหญ่กว่าเทพพรหมลิขิตหรือรอเทวดาสงสารให้พรทีละข้อๆไปมากนัก....มันไม่ใช่การแปลงดวงปกติด้วยวิชาที่จะใช้แย่งแปลงชะตาเรานั้นย่อมมีคุณริดรอนกรรมเก่าอันส่งผลในปัจจุบันช่วยดับล้างขับไล่สิ่งไม่ดีทั้งหลายจากร่างกายเรา เพื่อให้หนทางข้างราบรื่นในทุกสิ่งยังต้องแปลงชะตาให้หลีกพ้นจากศัตรูหมู่มารและอุปสรรคทั้งหลาย ของแบบนี้จึงไม่ใช่ว่ามีแค่บุญแล้วจะได้เจอหากแต่ยังต้องยิ่งด้วยบารมีที่สั่งสมมามากจึงจะได้พาลพบและครอบครองได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มีอาถรรพ์แรงนอกจากจะใช้
    ..รับ..ได้ชะงัดแล้ว ยังใช้แย่งแปลงชะตาคนที่เราปรารถนาจะเจริญและเอาดีให้ได้เสมอเขา เรียกว่าขอแล้วต้องได้..อยากจะรับอะไรก็ได้รับ พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากแปลงชะตาให้มั่นคงแล้วยังแปลงเปลี่ยนด้วยพุทธบารมีให้สมหวังได้รับในความปรารถนาที่ดีทุกอย่าง จากคนที่ผิดหวังขอความเมตตาอธิษฐานอะไรก็ไม่เป็นผลแต่เมื่อเราแปลงชะตาเช่นนี้ท่านว่าอย่าได้เอ่ยปากบ่อยเชียว..นั่นแหละต่อไปขออะไรก็เป็นจริงและสำเร็จ เพราะเรามีพุทธบารมีคอยแปลงชะตาอยู่จะขออะไรย่อมบังเกิดขึ้นได้ ..ขอแล้วต้องได้..ขอแล้วเตรียมรับเช่นนี้ วิชานี้ถ้ามีความปรารถนาในสิ่งที่ถูกที่ควร อะไรที่เอื้อมไม่ถึงจะได้ไม่ไกลเกินเอื้อมดั่งว่าโลกอยู่ในมือเราท่านว่าห้อยติดตัวไว้ทั้งพรหมทั้งเทวดาอันรักษาพระศาสนาผู้มากฤทธิ์ทั้งหลายย่อมเข้าดลช่วยเหลือในสิ่งที่ปรารถนาให้สำเร็จเสร็จกิจด้วยพุทธภูมิบารมี ต่อไปจะได้ดีมีกินมีใช้ไม่ขาด จะเป็นเหตุให้พบความโชคดีจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมดมีเงินทองบังเกิดขึ้นเรื่อยๆแปลงชะตาวาสนาให้มีเงินต่อเงินมีทองต่อทองไม่รู้หมดรู้สิ้น...### เวลาจะขออะไรให้อธิษฐานว่า "ด้วยเดชเดชะแห่งพ่อพระพุทธโปรดสงเคราะห์ข้าพระพุทธเจ้า...(ขอในความที่ปรารถนา)" ท่านว่าทำได้ทุกวันขอให้ขยันขอเถิดย่อมได้รับทุกสิ่งเสมอใจ

    สำเร็จแย่งแปลงชะตาเป็นสิ่งที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเครื่องมงคลลับ ผงวิเศษนี้ผู้ใดได้บูชาไว้จะไม่มีวันตกอับ..เงินทองจะเต็มคลัง..โชคลาภจะเต็มมือ..วาสนาจะงอกงามเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นเครื่องมงคลที่จะเปลี่ยนตัวตนของเจ้าจากอิสระชนเป็นอภิสิทธิ์ชนซึ่งมีวาสนาบารมีมากพอจะใช้ชีวิตให้มีความสุขทำเรื่องต่างๆที่พึงพอใจได้ไม่ต้องคอยกลัวเกรงสิ่งใด พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ให้ซักครั้งแต่หากจะทำให้แรงเราก็ทำได้แค่หนเดียวเพราะองค์ปฐมท่านกำชับว่าจะทำวิชานี้จำต้องมีเครื่องประกอบมวลสารเป็นรากเหง้าแห่งเผ่าพันธ์..จะทำสิ่งไหนก็ใช้สิ่งนั้น

    เมื่อพ่ออาจารย์จะทำ
    สุดยอดเครื่องมงคลของเผ่าพันธุ์มนุษย์ท่านจึงจำเป็นต้องใช้สังขารโบราณพี่นางฟ้าซึ่งเก็บงำไว้มาเป็นกฤติยาคมแฝด ด้วยว่า
    - จะทำเครื่องมงคลที่เปลี่ยนชนธรรมดาให้เป็นอภิสิทธิ์ชนที่ไม่มีวันตกอับในหนทางชีวิต
    - จะมีเหตุทำให้เจริญรุ่งเรืองมีโชคลาภพุ่งมาจากทั้งแปดทิศสิบทางไหลมาเทมา
    - เป็นเครื่องมงคลที่ช่วยให้เรารู้จักคำว่าไม่มี..ไม่ดี..ไม่ได้..ไม่สำเร็จ
    - คนที่ชีวิตยังไม่รู้จักคำว่าสบายจะแก้ไขให้สบายไปได้ทั้งชีวิต

    ปริวรรตเหตุแห่งวิกฤติชีวิตทุกด้านให้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วค้ำชูในทุกสิ่งให้เกียรติปรากฏทั้งแปดทิศมีมิตรมากมายคอยค้ำชูทั้งแปดด้าน..อุปมาว่าไปที่แห่งใดก็ไม่ขาดที่พึ่งพิงหัวเดียวกระเทียมลีบไร้คนพึ่งพา ทุกอย่างที่ปรารถนาจะบังเกิดมีในเร็ววันเช่นนั้นจึงเป็นของวิเศษคู่กายเฉพาะผู้มีอันจะกิน

    มีแต่บุคคลที่ชีวิตจักเจริญงอกงามขึ้นมาได้เท่านั้นที่ครอบครองสำเร็จแย่งแปลงชะตา ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่ใช้ ดูดเงินดูดวาสนาดูดความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ดังปริวรรตเหตุแห่งความวิบัติเปลี่ยนแปลงให้เจริญรุ่งเรืองในทางเดียว..ตามคุณแห่งโพชฌังคะปริวรรต อันเป็นความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์โดยสถาพรไม่มีจุดเปลี่ยนจุดวิบัติจุดบกพร่องใดๆในชีวิตทั้งสิ้น เหรียญรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำมากว่าใช้ได้ล้านช่องให้ใช้อธิษฐานตามแต่จะขอในเหตุที่เป็นไปได้ช่วยได้มากมายหลายหลากในกระแสเวรกรรมทุกเส้นทาง


    ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้อาราธนาองค์พระจะค่อยๆดีขึ้นราวพลิกผันกันแบบฟ้ากับเหว ด้วยฤทธานุภาพของเหรียญที่ค่อยๆแผ่ซ่านให้ร่างกายจิตวิญญาณเราซึมซับนั้นจะวิ่งตรงสู่ธาตุขันธ์ของเรา ให้ลองสังเกตุตัวเองดูได้ หาข้อบกพร่องในชีวิตตัวเองหลายๆด้านให้เจอแล้วจดไว้เราจะเห็นความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูง่ายๆเลย
    - คนที่เคยดูดบุหรี่ติดเหล้าของมึนเมาก็จะลดความอยากความกระหายไปอย่างน่าประหลาด
    - คนที่ชอบสุงสิงกับมิตรภาพจอมปลอมทุจริตก็จะรู้สึกตัวได้ทัน
    - เอาตัวหลีกลี้หนีห่างเพื่อนกินเพื่อนเอาเปรียบได้
    คือมันปริวรรตเปลี่ยนแปลงไปสู่จุดที่ดีที่สุดในทุกเรื่องของชีวิตเราพร้อมๆกันตั้งแต่เหตุเล็กๆขยายไปถึงประโยชน์สุขที่ยิ่งใหญ่ต่อไปเธอจะรู้ว่าการไม่กลับมาพลาดท่าฉิบหายเอาเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง..เพราะเหตุเล็กๆ..เพราะความผิดพลาดที่เคยทำไว้แบบไม่ทันคิด การไม่กลับไปตกอับเช่นนี้มันดีขนาดไหน

    อาการวิปริตที่ผีบ้าที่เจ้ากรรมนายเวรพยายามจะให้เราเสียจริตให้เราเข้าหาเหตุแห่งความเสื่อมให้ตัวตนและนิสัยเราเสื่อมเสียสิ่งต่างๆเหล่านี้จะค่อยๆลดหายไป จนเราเป็นมนุษย์ที่มีความสุขบริบูรณ์พร้อมนี่คือโพชฌังคะปริวรรตที่พุ่งเข้าหาความสุขอิ่มเอิบพร้อมกันในทุกๆด้าน ด้วยสำเร็จแย่งแปลงชะตานี้เป็นเครื่องมงคลทางเจริญรุ่งเรืองผู้ถือครองเครื่องมงคลก็ย่อมถูกคุณวิเศษของเหรียญนำทางไปให้เกิดตัวตนที่เจริญรุ่งเรืองสถาพรอยู่ตลอดกาลนั่นเอง อยู่ใกล้สิ่งไหนก็เป็นสิ่งนั้นครอบครองสิ่งไหนก็ถูกเปลี่ยนให้วัฒนาปริวรรตไปเช่นนั้น..นี่คือการปริวรรตเปลี่ยนแปลงเข้าหายอดสุดของวัฏจักรวงจรชีวิตมนุษย์

    สังขารโบราณพี่นางฟ้า
    เป็นชุดที่พ่ออาจารย์ท่านอัญเชิญมาคู่กับพี่เทพบุตร ...หากแต่ท่านหวงมากจึงไม่ได้นำมาฝังสิ่งใดเลยเพราะมีดวงจิตของเทพนารีรักษาอยู่
    เพราะเป็นจิตแห่งเทพนารีที่มีเมตตามาก ปรารถนาสิ่งใดไม่ว่าจะการงานบนบานสิ่งใดก็บอกกล่าวกับท่านได้ เพราะว่ามีฤทธิ์สามารถเนรมิตรสิ่งต่างๆได้ดั่งปรารถนา และยังมีอุปนิสัยที่เอื้อเฟื้อคอยช่วยเหลือมนุษย์ย่อมอนุเคราะห์ทุกสิ่งตามที่ปรารถนา ด้วยบุคคลใดก็ดีได้สิ่งวิเศษคือการที่มีองค์เทพนารีท่านรับตนไว้ในความอนุเคราะห์แล้ว โบราณท่านสรรเสริญนักว่าย่อมเจริญรุ่งเรืองในกิจแห่งตนทุกสิ่งตามที่ปรารถนา

    ด้วยพี่นางฟ้าเป็นมหาจำเริญขั้นสูงสุดเธอจะเจริญในเงินทองทรัพย์สมบัติบริบูรณ์ ใครมีพี่อยู่ "เรื่องความรวยแข่งกับคนอื่นได้" ด้วยชีวิตคนนั้นประกอบด้วยตัณหาทั้งสามคือ
    1. ความอยากในอารมณ์รักใคร่หนึ่ง
    2. ความอยากในอารมณ์อยากมีอยากเป็นหนึ่ง
    3. ความอยากในอารมณ์ที่ไม่อยากมีไม่อยากจะเป็นหนึ่ง
    พี่นางฟ้าจะช่วยเสริมตัณหาทั้งสามนี้ให้บริบูรณ์..เพราะท่านตอบสนองความคิดจิตวิญญาณตัณหาคนใช้เป็นพลังให้คุณแบบปาฏิหาริย์ อุปมาว่าตัวเธอเป็นภาชนะที่จะเกิดปาฏิหาริย์เติมเต็มเปลี่ยนจากหน้าเป็นหลังมือทีเดียว

    - จะได้ในสิ่งที่คิด

    - ห่างไกลในสิ่งที่ไม่พึงใจ
    เธอจะเจริญขึ้นเป็นลำดับเช่นว่าคนยากจนจะเป็นเศรษฐี,เศรษฐีจะเป็มหาคหบดี,มหาคหบดีจะเป็นขุนนางเจ้าพระยามหาอำมาตย์,เจ้าพระยามหาอำมาตย์จะเป็นกษัตริย์,กษัตริย์จะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์ ..ท่านว่านี่คือวงจรชีวิตที่ต้องเกิดถ้าชาตินี้จบลงที่ตรงไหนก็ไปเริ่มใหม่ที่ชาติหน้า ไม่มีถอยกลับจนกว่าจะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์นั่นเอง สังขารโบราณพี่นางฟ้านี้ท่านว่ามีบารมีมากไม่ต้องอบรมสิ่งใดเลยเพียงหนนี้หมดแล้วก็หมดไปเพราะหมดแล้วย่อมไม่มีอีก พี่นางฟ้าเขาจะคอยคอยอนุโมทนาบุญกับเราตลอดเวลาเราทำบุญทานการกุศลซ้ำยังจะคอยอนุเคราะห์ความปรารถนาความต้องการของเรา เสมอดุจความรักของมารดาซึ่งเป็นความรักบริสุทธิ์สูงสุดที่มอบให้กับเรา...ดุจมารดาอนุเคราะห์บุตรฉันใดก็ฉันนั้น ปรารถนาสิ่งใดก็ขึ้นอยู่กับใจเราว่าอยากให้พี่นางฟ้าท่านช่วยทางไหน..ท่านมีบุญมีฤทธิ์มากอยู่แล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำไว้เป็นเทวตานุสสติให้คนใช้ระลึกถึงคุณเทวดาจะได้รูจักทำทักษิณาทานให้แก่เทวดาที่อยู่กับตน

    กับพี่นางฟ้านั้นจะให้เราเปรียบตนเองเสมือนลูกที่แม่ต้องคอยให้การอภิบาลดูแลเอาใจใส่ไม่ให้ลูกเดือดเนื้อร้อนใจ...ด้วยแม่นั้นจะไม่ให้เราต่ำกว่าคนจนกว่าใครไม่ให้อันตรายใดๆกล้ำกรายลูกได้ อยากได้อะไรก็ให้ขอกับแม่ของตนแม่ก็จะทุ่มเทชีวิตหามาให้ลูกทุกครั้ง ### ด้วยกำลังพี่นางฟ้าหากได้เข้าอุปถัมภ์ค้ำชูใครก็ดุจมารดาบังเกิดเกล้าอนุเคราะห์บุตร แล้วจะคิดหวังอะไรย่อมสัมฤทธิ์ผล อุปมาว่าแม้เราจะไปขอกับแม่ที่ไหนก็ไม่สัมฤทธิเท่ากับมีแม่เป็นของตน และพี่นางฟ้านั้นยังเป็นสายสัมพันธ์ของความรักและการอุปถัมภ์ลูกผู้เป็นเจ้าของนี้ ดุจเราเป็นเลือดเนื้อและชีวิตของตนเองแม้เลือดในอกก็ยังสละให้เราได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้ก็จะแรงๆหน่อยมีตัวมีตน แต่ไร้ความอันตรายใดๆทั้งสิ้นด้วยกิเลสตัณหาความล่อลวงใดๆก็ไม่ได้จับจิตถ่วงใจเขาจิตวิญญาณจึงบริสุทธิ์มาก ละกายสังขารไปก็ไปเป็นเทพเจ้าบนสวรรค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเป็นผีเป็นพรายท่านก็ไม่ยุ่งเหมือนกัน แต่สิ่งนี้มันเกินกว่านั้นไปมากใครได้ไว้ก็จงรักษาไว้ให้ดีเถิดมีค่ามากกว่าเพชรกว่าทอง..จะเป็นยิ่งสมบัติจักรพรรดิใช้ได้ดั่งใจนึก(ของแบบนี้ไม่มีใครเขาทำให้กันหรอกใครมีก็หวงไว้ปูชะตาพาอนาคตชีวิตตนเองให้รุ่งเรืองทั้งนั้น)
    - นอกจากนี้ยังใช้ทางโชคลาภจะแสวงหาโชคลาภก็ดีท่านว่าใช้ได้หมด
    - ใครที่ชีวิตอดอยาก,เงินทองฝืดตัว,ทำมาหากินติดขัด..นี่แหละของแก้ทาง

    - จะมีกินไม่อดเงินทองไม่ขาดสภาพคล่อง ทำมาหากินราบรื่น
    - หากเสี่ยงโชคจะมีแต่ดีกับได้ทุกทาง
    ขอให้มีท่านไว้เถิดเขาจะถือเราเป็นพรรคพวกทันทีเรียกว่ารักมิตรสนิทสหายเข้าข้างและตั้งใจช่วยเหลือมิตรของตนอย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเลี้ยงต้องเซ่นอะไรแต่หากทำบุญแผ่เมตตาก็นึกถึงเขาบ้าง..ยิ่งทำบุญใหญ่ออกนามเขาพลังทั้งกำลังของเขาจะยิ่งแรงมากขึ้นเป็นเงาตามตัว..เรียกว่ามีแต่แรงกับแรงขึ้นไปอีก..มีแต่ได้กับได้มากขึ้นไปอีกไม่มีตก...พี่นางฟ้ารนี้เขาไม่ค่อยรู้จักเครื่องล่อลวงทั้งหลายในโลกมากนักเช่นนั้นเห็นอะไรก็จะตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษจะตั้งหน้าตั้งตาขวนขวายมาให้เราจนมีพร้อมตามปรารถนาทีเดียว

    ฝังตะกรุดคู่พระปัจเจกแก้จน,ตะกรุดเพิ่มดวงโชคเร็วทันใจ
    - ตะกรุดพระปัจเจกแก้จน
    นั้นเป็นวิชาที่ใช้แก้จนสมชื่อเปลี่ยนชีวิตตกยากให้มากมีเงินทองซึ่งเป็นสายวิชาในองค์พระปัจเจกโพธิเจ้า พ่ออาจารย์ท่านได้วิชานี้มาจากในลานโบราณบันทึกไว้ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนั้นหากใครได้บูชาไว้ติดตัวจะแก้ไขชีวิตที่ยากจนได้ทั้งบังเกิดโชคลาภมีเงินทองไม่ขาดมือ.."เงิน"คำๆนี้คนที่ไม่เคยมีก็จะมี..คนที่มีอยู่แล้วก็จะรักษาทรัพย์ไว้ได้และมีพอกพูนงอกเงยขึ้นมาเองด้วยอาถรรพ์แห่งวิชาพระปัจเจกแก้จนนี้เป็นอาถรรพ์วิชาที่ช่วยให้พอกพูนงอกเงยขึ้นไปเรื่อยๆ จะทำมาค้าขายหากินสิ่งใดก็คล่องตัวกิจการที่ครอบครองมีแต่เจริญรุ่งเรือง...*** มีอาถรรพ์ให้ชีวิตพ้นวิกฤติยามที่เศรษฐกิจฝืดเคืองได้
    - ตะกรุดเพิ่มดวงโชคเร็วทันใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนวิชานี้จะช่วยให้เราดวงดีแบบต่อเนื่องไม่หยุดสมชื่อว่าโชคเร็วทันใจยิ่งคนที่มีปัญหาดวงไม่ดีดวงตกดวงชง...และตัวเองบุญก็ไม่ทำกรรมก็ยิ่งขวนขวายสิ่งเหล่านี้ซ้อนทับให้ดวงตกดิ่งเหวทั้งสิ้น พอดวงตกโชคมันก็ไม่มีพอดวงไม่ดีชีวิตก็วิบัติ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้จะช่วยให้คนไม่มีดวงได้กลับมามีโชค ยิ่งคนที่ขยันทำบุญจะยิ่งได้รับมากเป็นเงาตามตัว แม้ต้องแข่งขันสิ่งใดกับใครโชคก็จะเข้าข้างให้เรามีโชคดีกว่าผู้ใด..ให้เราได้รับโชคได้เร็วทันใจ..ดวงดีไวเร็วทันตา

    คาถาบูชา
    สัพเพทวาปีสาเจวะ อาฬะวะกาทะโย ปิจะขัคคัง ตาละปัตตัง ทิสวา สัพเพยักขาปะลายันติ พุทธัง อนันตัง ธัมมังจักรวาลัง สังฆังนิพพานะปัจจะโยโหตุ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าให้เขาใช้วาสนาของเขาจอง ของบางอย่างมีเงินหลักล้านก็ยังหาไม่ได้ ด้วยเป็นของโบราณประเมิณค่ามิได้เลย

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จแย่งแปลงชะตาโพชฌังคะปริวรรต (สังขารโบราณพี่นางฟ้า,วิชากลายสภาพ) บูชา 4,000 บาท
    358727803-823105382730586-5747212802157686917-n.jpg 356940438-1278063686152927-6659962914480406403-n.jpg
    359687579-1207700640630243-4056280803086028749-n.jpg
    shutterstock-1404968132.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...