ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ว่าด้วยพระศิวลึงค์ตำรับของพ่ออาจารย์นั้น จะเห็นว่านานมากๆท่านจะแตะต้องซักทีเพราะท่านไม่ได้ทำเป็นแค่ตัวเกิดหรือมหากำเนิด แต่หนนี้อยากให้ติดตามกันดีๆ ...เพราะพระศิวลึงค์เนื้อสัมฤทธิ์ธาตุนั้นท่านทำให้มีแขนขามีตาหูจมูกปาก ***เอาเคล็ดเพชรพญาธรใส่เข้าไปในศิวลึงค์แต่ไม่ได้เสกแบบปลัดขิกหรือพระเพชรนะ

    เพื่อจะให้พระศิวลึงค์มีชีวิตและประทานพรได้แบบสัมฤทธิ์รู้เห็นร่วมใจ..
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พ่อครูแม่ครูธรรมราชาเนื้อสัมฤทธิ์ขอมโบราณพันปี(พระศิวลึงค์ปักฐานแม่ย่า)

    ว่าด้วยพระศิวลึงค์ตำรับของพ่ออาจารย์นั้น จะเห็นว่านานมากๆท่านจะแตะต้องซักทีเพราะท่านไม่ได้ทำเป็นแค่ตัวเกิดหรือมหากำเนิด ..หากแต่พระศิวลึงค์เนื้อสัมฤทธิ์ธาตุนั้นท่านทำให้มีแขน,ขา,มีตา,หู,จมูก,ปาก ***เอาเคล็ดเพชรพญาธรใส่เข้าไปในศิวลึงค์แต่ไม่ได้เสกแบบปลัดขิกหรือพระเพชรนะเพื่อจะให้พระศิวลึงค์มีชีวิตและประทานพรได้แบบสัมฤทธิ์รู้เห็นร่วมใจ..

    พ่อครูธรรมราชาเนื้อสัมฤทธิ์ขอมโบราณพันปี

    พ่อครูธรรมราชาหรือพระศิวลึงสัมฤทธิ์นั้นโดยปกติพ่ออาจารย์ท่านไม่เคยลงหรือทำแบบเต็มวิชามาก่อน ด้วยว่าการใส่เคล็ดให้มีแขน,ขา,มีตา,หู,จมูก,ปากเพื่อให้พระศิวลึงค์มีชีวิตและประทานพรได้แบบสัมฤทธิ์รู้เห็นร่วมใจนั้นถือเป็นเรื่องยากและมากอาถรรพ์ ทั้งเป็นวิชาโบราณที่สืบทอดยาวนานหลายพันปี..แต่กลับกันก็หาผู้รู้ผู้สืบทอดยากนัก *** จะเห็นบ้างก็เพียงเปิดดวงตาให้พระศิวลึงค์เท่านั้นก็เฮี้ยนมากแล้ว เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านเลยประสงค์จะทำไว้เสียครั้งหนึ่งเพื่อให้เป็นที่สุดของที่สุด จากวิชาที่สงวนไว้,รักษาไว้,สืบทอดไว้ให้มีใช้กันเฉพาะกลุ่ม คนนอกไม่มีสิทธิ์ได้รู้หรือได้ครอบครองแม้เศษเสี้ยวของวิชานี้วิชานี้เพราะได้ชื่อว่าเป็นเครื่องมงคลพิเศษอันใช้ขอพระพรได้ทุกสิ่งแบบรุนแรงสูงสุดของพระผู้เป็นเจ้าที่ได้ประทานให้ไว้แก่ศิษย์ผู้ศรัทธา ด้วยพ่อครูธรรมราชาจะตามช่วยเหลือเรา
    - ความแรงนั้นไม่มีจำกัดไม่มีลดลงเลย
    - มีศรัทธาต่อองค์พระศิวะมากเท่าไหร่ก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น
    - ยิ่งใช้ยิ่งแรงยิ่งมีกำลังมากหมายปองสิ่งใดไม่พ้นเจตนา

    จริงๆ
    พ่อครูธรรมราชานั้นเป็นเหมือนของต้องห้ามเพราะท่านอยู่เหนือกว่าไสยศาสตร์ใดๆทั้งหมดของทุกสายหากพลาดหนนี้ไปแล้วจึงไม่ต้องคิดกันเลยว่าจะได้ครอบครองกันง่ายๆ..เพราะทำยากตั้งแต่หาชนวนมวลสาร,การประกอบยันต์หลอมยันต์คุณวิชายากกว่าการสร้างแบบธรรมดายิ่งนัก เมื่อสำเร็จได้ไปคนใช้เท่านั้นที่จะรู้ว่าคงามสำเร็จ,ศักดิ์สิทธิ์,มีอิทธิฤทธิ์นานัปประการนั้นเป็นอย่างไรเรื่องเหล่านี้มิได้เกินความจริงเลย มหาวิชาแห่งพ่อครูธรรมราชานั้นผู้ได้ครอบครองไว้ย่อมเป็นยอดคนมีครบทุกอย่างดั่งใจปรารถนาเพราะเป็นวิชาแห่งมหาเทพผู้ประทานชีวิตและชาติพันธุ์หมู่สัตว์ทั้งผอง
    - อยากสำเร็จอย่างใด
    - อยากมีชีวิตแบบไหน
    - อยากตั้งมั่นเอาอะไรให้พ่อครูนี้มีอานุภาพเพียงไร

    ท่านว่า
    จิตเรานึกไปย่อมเป็นตามนั้น(ขอแค่ศรัทธาในพระศิวะเจ้า)ย่อมมีความสำเร็จเพียงนั้น เป็นวัตถุที่มีญาณมีธาตุมีตัวรู้ หากสัมผัสตัวเราผู้ศรัทธาแล้วดุจดั่งเราได้ผูกพรหมลิขิตขึ้นมาด้วยตัวเอง..ของแบบนี้ท่านว่าทำครั้งเดียวเพราะมันฝืนกรรมสัตว์มากไปด้วยสรรพชีวิตนั้นล้วนมีความคิดความต้องการเป็นของตนเองไม่สิ้นสุดผ่อนปรนทั้งสิ้น ทั้งพ่อครูธรรมราชานี้ยังเรียกโชคเรียกลาภให้เข้ามาสู่ชีวิตเราอย่างง่ายดายได้ต่อเนื่อง
    1. คนที่ขาดคู่จะได้พบคู่วาสนา
    2. คนที่ชีวิตขาดอะไรก็ได้สิ่งนั้นสมความมุ่งหมาย
    3. คนที่ชีวิตติดในจังหวะนรกจะได้ชะตาฟ้าหนุนส่ง
    4. คนที่ไม่เคยมั่งมีก็จะมั่งมี
    5. คนที่ไม่เคยได้รับขออะไรย่อมสำเร็จ
    พ่ออาจารย์ท่านว่
    าจริงๆมีครบแม้แต่เกียรติยศอันหาได้ยาก มีฤทธิ์สะกดและกำราบไสยเวทย์ทั้งปวงได้ทุกด้านแม้แต่ดวงจิตภูติ,ผี,ปีศาจไม่กำเริบเสิบสานล้วนตกอยู่ในอำนาจพ่อครูธรรมราชาทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้แค่หนเดียวเมื่อสำเร็จแล้วย่อมไม่มีอีก

    หากไม่มีพ่อใครๆก็เกิดมาไม่ได้ทั้งสิ้น ท่านจะเสริมสร้างความกล้าหาญ,ฉลาด,หลักแหลมให้กับผู้บูชา ซ้ำยังเป็นมหาปราบคือปราบได้ทั้งมนุษย์และอมนุษย์ไม่ว่าจะเป็นบนบก,ในน้ำ,หรือในอากาศ หากเราโดนรังแกกลั่นแกล้งโดนทำร้ายหรือมีศัตรูที่ไหนท่านจะจัดการจนพินาศปราศนาการไปเอง พ่อครูท่านมีฤทธิ์ทั้งยังมีเดชมากจะเสด็จจรไปได้ทั่วทุกภพภูมิเข้าได้ในที่ทุกสถาน มีอำนาจเหนือกว่าเทวฤทธิ์หรือเหล่านักสิทธิ์วิทยาธรทั้งหลาย
    - ท่านช่วยได้มาก
    - ท่านช่วยไวมาก
    - ท่านช่วยให้สำเร็จมาก

    เปรียบดุจพ่อที่มีเมตตาต่อลูกทุกอย่างเมื่อช่วยลูกแล้วย่อมช่วยกันสุดใจจะเป็นทุกข์เป็นร้อนไปกับเราไม่มีวันทอดทิ้งกันดั่งเป้นลูกในไส้ ### พ่อครูนี้จะตกถึงเฉพาะผู้มีบุญญาธิการเท่านั้นใครได้ไปจะเปลี่ยนจะพลิกชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือ ยิ่งใช้จะยิ่งมีฤทธิเพิ่มขึ้นเท่ากับความศรัทธาเหมือนได้ความรักจากพ่อคอยช่วย..ต่อให้ชีวิตเราต่ำเตี้ยเรี่ยดินโดนกลบฝังอยู่ในโคลนตมก็จะมีอาถรรพ์หนุนฉุดกระชากให้งอกงามขึ้นมาได้จะทำอะไรบอกกล่าวกับพ่อครูท่าน อำนาจของพ่อจะช่วยดึงฉุดยื้อยุดแบกหาบค้ำจุนหนุนส่งเจ้าเสมอ ใครที่ได้บูชาพ่อครูชีวิตจะไม่มีนิ่งอยู่กับที่ซักคนเพราะต้องได้ดีทุกคนแม้คนจนก็เจอช่องทางทำมาหากินกลายเป็นเศรษฐี ท่านส่งต่อชีวิตเราให้ถึงฝั่งได้จนลืมตัวเองคนเก่าที่ยังไม่มีอะไรเช่นนั้นท่านว่าผลักดันขึ้นไปไม่ใช้ผลักไปแบบดันทุรังจะมีเเต่ขึ้นทั้งวันทั้งคืน

    พ่อครูนี้สถิตย์กับผู้ใดย่อมมีวาสนาดั่งเจ้าพระยาพานทองถึงได้บอกย้ำว่าเป็นของคู่บุญ เหมือนมีพ่ออยู่กับตัวคอยช่วยเราให้เจริญสำเร็จแบบหนักแน่นมั่นคงและจีรังยั่งยืน พ่ออาจารย์ท่านว่าเเล้วเเต่จะขอจะใช้เลยขอได้ทุกอย่างจะให้พาลพบเจอกับอะไรก็ตั้งปรารถนาเอาไว้จะได้ดีกว่าใครทั้งหมด จะรู้สึกได้เองเวลาทำอะไรเหมือนมีใครให้ความช่วยเหลือคอยดันเราอยู่ข้างหลังเหมือนพ่อคอยส่งเสริมลูกไม่มีวันทิ้งลูกเกื้อกูลกันไปไม่หยุดเช่นนั้นเป็นเครื่องมงคลอันมีบารมีมหาเทพสูงมาก..มากพอที่จะให้กำเนิดเกิดมีได้ทุกอย่างตามใจความปรารถนาในใจคน

    พ่ออาจารย์ท่านได้หล่อหลอมพ่อครูธรรมราชขึ้นมาจากเนื้อสัมฤทธิ์ขอมโบราณพันปีที่ได้รับกลิ่นอายและอารยธรรมตลอดจนการกำกับอาคมในสายมหาเทพ ท่านว่าต้องใช้เฉพาะสัมฤทธิ์ขอมเท่านั้นพ่อครูธรรมราชาจึงจะมีฤทธิ์สูงสุดและใช้งานช่วยเหลือได้รุนแรงที่สุดเมื่อทำแล้วต้องนำมาฝังไว้ในแม่ครูธรรมราชา(แม่ย่า) เพราะพ่ออาจารย์ท่านว่าหากมีแต่พ่อครูอำนาจมันเกิดแค่ครึ่งเดียวยังไม่สุดต่หากรวมกันแล้วความรุนแรงจะเกิดขึ้นแบบไร้ข้อจำกัด

    แม่ครูธรรมราชาเนื้อผงแม่ย่าศักติเทวี
    โยนีนี้เป็นสัญลักษณ์ของเพศหญิงหรือเปรียบแทนแม่ผู้ให้กำเนิดแม้แต่ในคัมภีร์พระเวทย์นับแต่ยุคโบราณก็มีกล่าวถึงหลายครา ท่านว่าโยนีคือต้นกำเนิดแห่งชีวิต
    - ทุกสิ่งถ้าปราศจากชีวิตนั่นคือสิ่งที่ตายแล้ว
    - ไม่อาจจะเจริญหรือมีพัฒนาการใดๆได้

    ซ้ำโยนี้นี้ยังเป็นตัวแทนของพลังงานแห่งมหาศักติและองค์เทวีทั้งหลายด้วย พลังงานแห่งมหาศักติและมหาเทวีนั้นคือรูปของการสร้างสรรค์ เป็นพลังยิ่งใหญ่ที่ไม่หยุดนิ่งสามารถเคลื่อนไหวไปได้ทั่วหมื่นจักรวาลเพราะเชื่อกันว่าหากปราศจากโยนีแล้วความเป็นบุรุษเพศก็จะไร้ค่าและหมดความหมายไป ท่านว่าแม่ครูธรรมราชานั้นเมื่อจะสร้างจำจะใช้ความรู้เก่าซึ่งนับว่าครูแรงที่สุดเมตตามาใช้ทำการสร้าง..ด้วยมีพลังสูงสุด..และครูแรงที่สุด

    ด้วยมหาโยนีนี้คือเครื่องรางที่มีอำนาจของเทพเจ้าฝ่ายมหาศักติทั้ง 108 องค์หนุนส่งไหลเวียนอยู่ จะไม่แรงได้อย่างไรก็ในเมื่อมีแม่ที่เก่งกล้าในทุกทางสารพัดอยู่ร่วมกันถึงปานนั้นเมื่อใช้แล้วจะเจริญทางโลกอย่างถึงที่สุด พกพาอาราธนาแล้วคนอื่นจะมองเห็นเราดูดีขึ้นเพราะพลังแห่งมหาศักติคือพลังที่อ่อนโยนจะช่วยให้เราดูหนุ่มขึ้นหรือสาวขึ้นกว่าปกติ จะอธิษฐานดลใจคนในกลเสน่ห์เมตตาให้เขารักหรือเอ็นดูเราก็ได้,จะใช้ในการงานการเข้าหาคนดลใจเขาก็ได้ เพราะอำนาจแห่งแม่ครูธรรมราชานั้น
    - ย่อมเป็นเอกในการจูงจิต
    - ย่อมเป็นเอกในการจูงใจ
    - ย่อมเป็นเอกในการผูกจิต
    - ย่อมเป็นเอกในการผูกใจคน

    จะกระตุ้นให้มีคนสนใจเราออกได้ทุกทางตามแต่ใจจะปรารถนา ใช่เพียงเท่านั้นแม่ครูธรรมราชายังมีอำนาจในการลบล้างไสยเวทย์ฝ่ายต่ำ,ดำ,ขาวทุกชนิดทั้งกันคุณกันของ,ทำลายการกระทำทางไสยศาสตร์ทั้งหมด หากพกแม่ครูผีสางทั้งหลายย่อมไม่ปรากฏตัวมาหลอกหลอนหรือแม้แต่จะคิดทำร้ายรังแกเราเลย

    แม่ครูธรรมราชานั้นมีพลังอำนาจในการดูดทำลายเรื่องอัปมงคลต่างๆแม้พกไว้กับตัวใครที่ว่าป่วยหน้าดำ,มีเรื่องไม่ดี,ต้องอุบาทว์,ชีวิตซวย...ทุกอย่างจะถูกดูดทำลายให้เสื่อมถอยกำลังไปหมด เพราะสิ่งนี้เป็นดาวข่มอวมงคลทั้งหลายเพื่อแก้ทางไม่ให้ชีวิตเรามีสิ่งใดมาปิดกั้นขัดขวาง จะได้รับความสำเร็จเสมอใจโดยง่ายปรารถนาสิ่งใดจะใช้ทำอะไรล้วนสำเร็จทุกประการ
    *** นอกจากนี้ยังใช้ทางโชคลาภจะแสวงหาโชคลาภก็ดีท่านว่าใช้ได้หมด
    *** ใครที่ชีวิตอดอยาก,เงินทองฝืดตัว,ทำมาหากินติดขัด..นี่แหละของแก้ทาง
    *** จะมีกินไม่อดเงินทองไม่ขาดสภาพคล่อง ทำมาหากินราบรื่น
    *** หากเสี่ยงโชคจะมีแต่ดีกับได้ทุกทาง

    เรื่องบางอย่างท่านว่าเราไม่อยากจะพูดเลยจึงแค่บอกคร่าวๆ เอาว่าเธอพกแม่ครูนี้ไว้เวลาเข้าไปในสถานที่มดก็ดีที่เขาลงอาถรรพ์อันจะทำลายคนที่เดินข้ามเดินผ่านไป..สิ่งต่างๆเหล่านั้นทั้งหลุดทั้งเสื่อมลงทั้งหมด ต่อให้ของที่ไหนแรงๆก็เถอะรับรองว่าสะกดหรือข่มเราไม่ได้ทั้งนั้นในมหาทิศทั้งสี่นี้ไปได้กลับได้อย่างปลอดภัย

    ด้วยแม่ครูเป็นมหาจำเริญขั้นสูงสุดเธอจะเจริญในเงินทองทรัพย์สมบัติบริบูรณ์ ใครมีแม่ครูธรรมราชานี้ "เรื่องความรวยแข่งกับคนอื่นได้" ด้วยชีวิตคนนั้นประกอบด้วยตัณหาทั้งสามคือ
    1. ความอยากในอารมณ์รักใคร่หนึ่ง
    2. ความอยากในอารมณ์อยากมีอยากเป็นหนึ่ง
    3. ความอยากในอารมณ์ที่ไม่อยากมีไม่อยากจะเป็นหนึ่ง
    แม่ครูธรรมราชาคือ
    เครื่องมงคลที่ช่วยเสริมตัณหาทั้งสามนี้ให้บริบูรณ์..เพราะท่านตอบสนองความคิดจิตวิญญาณตัณหาคนใช้เป็นพลังให้คุณแบบปาฏิหาริย์ อุปมาว่าตัวเธอเป็นภาชนะที่จะเกิดปาฏิหาริย์เติมเต็มเปลี่ยนจากหน้าเป็นหลังมือทีเดียว
    - จะได้ในสิ่งที่คิด
    - ห่างไกลในสิ่งที่ไม่พึงใจ

    เธอจะเจริ
    ญขึ้นเป็นลำดับเช่นว่าคนยากจนจะเป็นเศรษฐี,เศรษฐีจะเป็มหาคหบดี,มหาคหบดีจะเป็นขุนนางเจ้าพระยามหาอำมาตย์,เจ้าพระยามหาอำมาตย์จะเป็นกษัตริย์,กษัตริย์จะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์ ..ท่านว่านี่คือวงจรชีวิตที่ต้องเกิดถ้าชาตินี้จบลงที่ตรงไหนก็ไปเริ่มใหม่ที่ชาติหน้า ไม่มีถอยกลับจนกว่าจะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์นั่นเอง

    ### แม่ครูธรรมราชาจึงเป็นตัวแทนของมหามารดาแห่งความรักและกรุณา เป็นมงคลแสดงถึงกำลังอันยิ่งใหญ่ซึ่งจะช่วยให้เราเดินทางไปสู่จุดหมายตามที่ตั้งใจไว้

    พ่อครูแม่ครูธรรมราชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแต่จะอธิษฐานกันเลย หากพกแล้วยังรู้สึกว่าไม่แรงสมใจ
    - ท่านให้เอาน้ำนมป้ายที่ศิวลึงค์(พ่อครู)เล็กน้อย..พรทุกอย่างจะสัมฤทธิ์ผล
    - หากต้องการด้านโชคลาภเงินทองแบบเร่งด่วนให้เอาน้ำหอมเจิมที่โยนี(แม่ครู) เป็นประจำเรื่องเงินทองจะเร็วมาก

    ทั้งพ่อครูแม่ครูนี้ยิ่งใช้ยิ่งมีแต่จะดีจะแรงขึ้นตามความศรัทธาและกำลังใจของเรา..สามารถพกเป็นเครื่องรางได้อยู่ต่ำอยู่สูงได้ทั้งหมดขอเพียงอยู่ในร่างกายเราเท่านั้น หากพกติดตัวเป็นประจำท่านว่าจะยิ่งแรงเพราะพ่อครูแม่ครูจะแก้ไขตัวเราจากภายในได้มากขึ้น

    คาถาบูชา
    โอมพระศิวะลึงค์
    กำลังจะหึง อุอุ อะอะ มะมะมหาภูตา ปริภูเตภูติเวสันติ มะมะมามา สวาโหม โยนิโส ธะฮีนะ สวาหับ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพระศิวลึงของฉันเปิดตาที่สามอยู่กลางหลังรู้เห็นทุกสิ่ง เอาไปใช้เถิดชีวิตจะได้ไม่โดนใครรังแกอีกต่อไป ..วิชาทั้งสองที่จับมาเข้าคู่กันนี้เป็นของเฉพาะผู้มีบุญญาธิการเท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา พ่อครูแม่ครูธรรมราชาเนื้อสัมฤทธิ์ขอมโบราณพันปี(พระศิวลึงค์ปักฐานแม่ย่า) บูชา 4,000 บาท
    309929615-1217573955766645-311700138039602885-n.jpg
    1490862362-79546.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการพ่อครูแม่ครูนี้เป็นของเฉพาะวาสนาคนจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้จองแค่ 5 วัน ถ้าเหลือก็ให้ปรับราคาแบบคนจับต้องไม่ได้ไปเลย(ตัวเลขจะน่าเหลือเชื่อแต่ขึ้นไว้ลอยๆเพราะไม่มีของ) ..ถ้าเหลือฉันจะพลีสมุทรทั้งหมด...เพราะการที่พ่อครูแม่ครูที่ฉันสร้างอุบัติขึ้นมาเพื่อฉุดช่วยลูกเท่านั้น

    *** พ้นกว่านั้นคือไม่มีคนที่มีวาสนาร่วมกับท่านแล้ว
    พระศิวลึงค์ตำรับนี้มันแรงมากเกินไป
    และง่ายมากเกินไปที่จะขอพรแบบง่ายๆ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีเล่าเรื่องนาราซิมฮาเข้ามา เลยก้อปมาให้อ่านกัน

    ให้ผู้สามารถสื่อกับวิญญาณได้ ท่านนึงตรวจนรสิงห์ให้ โดยผู้นี้ไม่ได้สนใจเรื่องวัตถุมงคลใดๆเลย...ผลจากการสื่อได้ข้อมูลที่ผมพึงพอใจมาก...ผู้สื่อเห็นสิงห์ตัวโตมากๆๆ มีพลังมหาศาล...และที่สำคัญ เขาดุมากเลย...ถามเขาว่าต้องการให้ทำอะไรให้มั๊ย เขาบอกว่าไม่ต้องการอะไรหรอก ขอให้หมั่นทำบุญและอุทิศบุญก็พอใจแล้ว. และ...ให้ดูแลกันให้ดี..ประมาณนี้(น่าจะหมายถึง พูดคุยกันบ่อยๆอย่าละเลยกัน) ผู้สื่อ ได้ยินมีสองเสียง เสียงนึงจะพูดในเชิงวิชาการ อีกเสียงเป็นแนว ดุ..หยาบๆหน่อย หากจะลงเผยแพร่ในกระทู้ให้ผู้บูชาได้มั่นใจว่ามีของดีไว้ช่วยเหลือดูแลก็ดีนะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เห็นข่าวกราดยิงเด็กแล้วเวทนาตามข่าวต่อไม่ไหว ช่วยกันแผ่เมตตาเยอะๆนะครับ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ ED 0703 2298 8 TH

    พี่นันต์ณวัท ED 0703 2299 1 TH

    พี่วุฒิชัย ED 0703 2300 8 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 0703 2301 1 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 0703 2302 5 TH

    พี่จารุวรรณ ED 0703 2303 9 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 0703 2304 2 TH

    พี่ธนากร ED 0703 2305 6 TH

    พี่ธีธัช ED 0703 2306 0 TH

    พี่วีรภัทร ED 0703 2307 3 TH

    พี่ศิระ ED 0703 2308 7 TH

    พี่ณัฏฐกานต์ ED 0703 2309 5 TH

    ** กลับถึงกรุงเทพก็รีบส่งให้เลยครับ *-*
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่ถามหาชุดเสกจันทร์ซ้อนจันทร์เมื่อคืน เอาไว้ติดตามพูดคุยกันนะ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มหาตะกรุดพรหมนิทราประทับจันทร์(นิมิตบรมสุข)

    ในฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์
    นั้นถือเป็นฤกษ์มงคลซึ่งปีนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ลงตะกรุดในฤกษ์ไว้ได้เพียง 8 ดอก ท่านว่าวันนี้เป็นวันพิเศษหากได้ทำเครื่องมงคลจะแรงมากๆเพราะเป็นฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ที่ตรงกับวันออกพรรษาจึงได้อาราธนาพระพุทธคุณของพระพุทธเจ้าทั้งหลายเพิ่มพลังอำนาจทางพุทธบารมีหนุนนำสงเคราะห์แก่เครื่องมงคลได้เต็มมากกว่าปกติ ทั้งเครื่องมงคลที่ลงในฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์นั้นยังแฝงกฤติยาคมแฝด
    - ได้พกพาร่างกายจะผุดผ่องผุดผาดสง่างามผิดปกติ
    - ชีวิตจะเจอแต่เรื่องโชคดีขั้นรุนแรง
    - ได้คุณทางเสน่เมตตาชวนให้คนมองคนหลงใหล
    - ให้คุณทาง
    โชคลาภมีแต่ขึ้นมือไม่ลดลง..ไม่พร่องมือ
    - คนที่มีโรคภัยไข้เจ็บสะสมจะได้รับท่วงทำนองแห่งการบำบัด
    - คนที่ป่วยหน้าดำจากการโดนอาถรรพ์อาเพศทั้งหลายจะหายดี
    - จะลุแก่อำนาจวาสนาในสายงานอาชีพของตน


    มหาตะกรุดพรหมนิทราประทับจันทร์นั้นพ่ออาจารย์ท่านแปลงมาจากตะกรุดสามกษัตริย์พรหมนิมิตนิทราบรมสุข..หากแต่ควบทั้งสามพระยันต์มาลงไว้ในแผ่นเดียว
    - เรียกว่าให้
    พรหมวิชากลืนกันจะแรงกว่าปกตินับร้อยพันเท่า
    - ตั้งใจลงใส่แผ่นตะกั่วขอมโบราณที่ขับพลังงานได้มากดุจทองคำ
    วิชานี้บรมพรหมสหัมบดีท่านเคยแนะนำไว้ว่า
    หากมีฤกษ์ออกพรรษาที่ตรงกับจันทร์ซ้อนจันทร์ให้พ่ออาจารย์ท่านทำอีกวาระหนึ่ง *** โดยกลืนวิชาทั้งสามเป็นหนึ่งเดียวอันจะให้คุณมากเป็นอนันต์ ปีนี้ท่านจึงตั้งใจมากเป็นพิเศษแต่ก็ทำได้เพียง 8 ดอกเท่านั้น ด้วยมหาตะกรุดนี้มีนัยยะความหมายลึกซึ้งเป็นอย่างมากอยู่ที่ใครจะดูรู้และมองเห็น ซึ่งวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างเพราะครูบรมพรหมท่านต้องการจะให้เป็นไป

    พ่ออาจารย์ท่านเลาว่า ในครั้งหนึ่งนั้น ครูสหัมบดีพรหมท่านมีนิมิตเข้ามาในข่ายญาณของตัวพ่ออาจารย์
    - มักจะให้ท่านเห็นชีวิตของมหาบุรุษซึ่งเป็นชีวิตสัตว์ในอุดมคติ
    - คือมีความถึงพร้อมบริบูรณ์ด้วยความสุขทางโลกในทุกๆด้าน
    - ชีวิตปานจะชะลอวิมานของเทพเจ้าในอากาศมาไว้แดนดิน

    ป็นเช่นนั้นอยู่หลายหนหลายวาระและยังประทานอักขระวิเศษพญายันต์พระเวทย์แต่ดึกดำบรรพ์ให้สามตำรับ จนท่านได้เข้าใจว่าวิชาทั้งสามนี้เป็นวิชาที่ครอบคลุมขอบเขตของความสุขทางโลกียะทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านรู้ว่าเจ้าเหนือหัวแห่งปัญจสุทธาวาสมหาพรหมนั้นท่านต้องการจะแสดงนิมิตให้เห็น ### ในกาลเวลาที่โลกเสื่อมลง คนดีถูกฉุดดึงด้วยอกุศลท่านจึงให้วิชาตำรับนี้ไว้เพื่อสร้างของดีให้ตกกับคนที่มีวาสนา

    ตะกรุดตำรับนี้หลังจากที่พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาดูแล้วจึงเพียรจารสร้างเสกไว้และปิดบังเรื่อยมา จะมอบให้บูชาก็เฉพาะคน(ลองวิชาจนมั่นใจ) จนมีศิษย์ที่เป็นนักธุรกิจเปิดบริษัทรับตกแต่งภายในของจีนได้มาทำบุญขอช่วยค่าปูพื้นวัดในชนบททั้งหมดเป็นจำนวนเงินมหาศาล ท่านจึงนำออกมาให้เค้าไปบูชา
    - เขาได้เมียที่ดี
    - ได้ความสำเร็จในกิจการงานใหญ่โต
    - จากหนุ่มเรียนจบกลายเป็นนักธุรกิจมีสังคม
    - มีความสำเร็จ

    - และเหนืออื่นใดเลยเขาเป็นคนกตัญญูกับบิดามารดา
    เขาศรัทธาตะกรุดพรหมวิชานี้และเทิดทูนครูพรหมกับพ่ออาจารย์มาก เรื่องจึงได้รู้กันว่าพ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดนี้ไว้ แม้วาระหลังพ่ออาจารย์ท่านหยิบก้อนหินแม่น้ำ(ปฐวีธาตุ)ขึ้นมาเป่าเพียงเท่านั้นมอบให้เค้ายังนำไปเลี่ยมทองบูชา

    ตะกรุดชุดนี้ พ่ออาจารย์ท่านสร้างด้วยคำสั่งครูพรหมเบื้องบน โดยอิงอาศัยหลักการชีวิตในอุดมคติของมหาสัตว์มหาบุรุษ ที่ต้องสมบูรณ์และบริบูรณ์ในความสุขสมหวังทุกสิ่งทางโลกีย์วิสัย ท่านว่าที่ท่านให้ชื่อว่านิมิตบรมสุขนั้น..พูดง่ายๆก็คือนอนหลับด้วยความสุขอย่างยิ่ง ที่เป็นเช่นนั้นเพราะคนเราหากชีวิตสุขสมหวังไม่เจอทุกข์ภยันอันตรายมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่มีปัญหาอุปสรรคมาบดบังแล้ว เค้าก็จะนอนหลับสบาย,หลับได้เต็มตา,ไม่หวาดกลัว,ไม่สะดุ้ง,ไม่มีชีวิตอยู่โดยขนพองสยองเกล้าแต่อย่างใด,หลับลึกและหลับอย่างมีความสุข ท่านจึงตั้งชื่อตะกรุดดอกเอกตะกรุดในอุดมคตินี้ว่านิมิตบรมสุข..เพื่อจะสื่อความหมายให้คนรู้ให้เข้าใจว่ามหาตะกรุดนี้มีคุณวิเศษปานใด

    ซึ่งตะกรุดพรหมนิทรานี้ ท่านตั้งใจจะลงวิชาพรหมนิมิตทั้งสามตำรับผูกเข้าด้วยกันอย่างเต็มสูตร จึงจัดสร้างเป็นตะกรุดควบรวมสามวิชาอันได้ชื่อว่าสูงค่ายิ่งและเป็นตะกรุดรูปแบบที่มีอานุภาพมากที่สุด โดยพ่ออาจารย์ท่านบรรจงจารย่ออักขระในฤกษ์ทุกดอกเพื่อจะทำให้ตะกรุดมีขนาดเล็กที่สุดโดยท่านคำนึงถึงความสะดวกในการพกพาอาราธนาของผู้ใช้งานเป็นหลัก ซึ่งแน่นอนว่าการจารเช่นนี้ใช้พลังจิตมากเป็นพิเศษจึงทำให้สร้างได้ไม่มากนัก

    ซึ่งพระยันต์ทั้งสามนั้น เมื่อพ่ออาจารย์ท่านเชิญครูบรมพรหมมาคายมนต์คายวิชาให้ไว้จึงสำเร็จเป็นตะกรุดพรหมนิทรา โดยพระยันต์ทั้งสามชนิดนี้มีคุณลักษณะต่างกัน ดังนี้
    - แก้โรคภัย โรคร้าย เชื้อโรคไวรัสต่างๆ สิ่งแปลกปลอมที่จะเกิดขึ้นจากยุคสมัยอันธรรมชาติก็ดี หรือเป็นไปโดยเทวานุภาพต้องการจะคร่าชีวิตมนุษย์มืดบอดในยุคอกุศลชักนำเหล่านี้ ซึ่งเชื่้อโรคเหล่านี้จะมีการพัฒนาตนเองอยู่ตลอดจะมีโรคภัยไข้เจ็บรูปแบบใหม่ๆเสมอ การเจ็บไข้เหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นต้องตัวผู้บูชาเลยท่านว่ามีอานุภาพนัก เพียงแค่อาราธนาตะกรุดแช่น้ำประพรมหน้าตารดอาบหรือดื่มกินก็สิ้นโรคภัยแล ###ทั้งยังแก้ทุกข์ ความทุกข์ซึ่งเป็นภาคปฏิปักษ์กับความสุขจะไม่เกิดขึ้นเลย{รวมไปถึงชนวนผลเหตุที่จะดึงให้เกิดทุกข์ภัย}จะไม่เบียดเบียนผู้บูชาเลย ขึ้นชื่อว่าชีวิตมนุษย์นั้นไม่มีโรคเบียดเบียน..เป็นผู้นิรทุกข์ ย่อมมีความสุขอันประณีตถึงซึ่งบรมสุขโดยโสตหนึ่ง

    - ทำลายล้างอาถรรพ์เพื่อความรุ่งเรือง(ความเจริญในการประกอบอาชีพ) การทำมาหากินทุกด้าน จะปรากฎเป็นเกียรติยศเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งทั้งยังได้เงินทองสมใจ สร้างคนให้เป็นเจ้าสัวเป็นมหาเศรษฐี มีความสุขสบายด้วยทรัพย์สินเงินทองขอเพียงแค่ตั้งใจทำมาหากิน พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งจะปรับขึ้นเองจะดีขึ้นทั้งวันทั้งคืน วิชานี้มันดูดเงินดูดทองดูดของดีๆมาสู่คนถือคนใช้ซ้ำมันยังทำลายอาถรรพ์การขัดข้องทางการเงินในตัวเองด้วย คนไหนดวงตกดวงไม่ดี,มีไฝในที่ลับ,หรือมีอะไรที่มันเป็นอัปมงคลแก่ตัวอันติดมาแต่ชาติกำเนิด,หรือเกิดขึ้นตามผลกรรม,คอยกัดกินโดยเจ้ากรรมนายเวร สิ่งเหล่านี้มันแก้ยากและคอยถ่วงดึงชะตาพอจะได้ดีก็ให้มีทุกข์เสมอไป ท่านว่าอาถรรพ์เหล่านั้นทั้งหมดจะสงบระงับไปไม่มีกำลังมาต่อต้านฉุดคร่าความเจริญของตัวเรา วิชานี้ของบรมพรหมสหัมบดีท่านระงับเอาไว้ให้เกิดความเจริญโดยส่วนเดียว ท่านว่าอันนี้แก้จากรากฐานเลยที่ว่าทำมาหากินไม่ขึ้นเอาเป็นว่าเดี๋ยวเห็นเดี๋ยวรู้กัน วิชาที่ลงนี้ไม่ได้มีดีแค่การความเจริญร่ำรวยเท่านั้น ท่านว่ามันครอบคลุมไปหมดทั้งการเจรจาพาทีให้คนเชื่อถือ..ซ้ำยังสำคัญมากเพราะเเก้คุณไสยได้ทุกชนิด ท่านว่าเอาตะกรุดนี้ไว้กับตัวเถิด ต่อให้ใครเกลียดชังเราถึงขนาดฝังรูปฝังรอยเราหรือจะทำเสน่ห์ กระทำการทางไสยศาสตร์ทั้งปวงใส่เราจะทำให้เราบ้าเราวิกลจริตทำให้กลายเป็นปอบ ท่านว่าให้มันทำให้เหนื่อยตายเถิดก็ไม่มีผลเลย จะฉงนสนเท่ห์เสียอีกว่าทำไมทำอย่างไรเขาก็มีแต่จะเจริญขึ้น ท่านว่าคนเราเมื่อสมใจกับความสำเร็จในการงานมีทรัพย์สินบริบูรณ์มั่นคง ทั้งยังแก้การกระทำคุณไสยอวิชชาทำร้ายเราไม่ได้ดุจเรามีตบะบารมี สิ่งนี้ย่อมนำไปถึงความสุขทางโลกอีกโสตหนึ่ง

    - ผลของการสะกดจิตใจมนุษย์ เป็นวิชาทางการเสน่ห์ขั้นสูงอย่างหนึ่ง ท่านว่ามีอานุภาพมากเพราะรังสีของเขาจะแผ่ออกมาครอบคลุมผู้ถือครองเป็นเสน่ห์เมตตาอย่างที่สุด ท่านว่าอย่าพูดไปเลยว่าจะใช้ทางอิสตรีท่านว่ามันใช้ได้เกินนั้น แม้พกไว้ก็เป็นเสน่ห์แล้วเขาจะมองจะสนใจเราเป็นพิเศษ เข้าหาใครพูดคุยกับใครเขาก็ยินดีเต็มใจนักที่จะรู้จักพูดจาปราศรัยกับเรา แม้จะอาราธนาตะกรุดนี้แช่น้ำให้ใครกินเค้ารักเราสิ้นแล ถ้าปรารถนาผู้หนึ่งผู้ใดให้เอาชื่อและวันเดือนปีเกิดของเราทับเขาไว้ม้วนสอดในตะกรุด ขออำนาจท้าวสหัมบดีพรหมทรงประทานพรหมลิขิตท่านว่าสมใจนึกแล..ไม่แคล้วคลาดกัน (ดัดแปลงใช้กับเรื่องที่อยากได้ทุกอย่างตามสติปัญญาตน) แม้จะเป็นคนสูงชาติสูงตระกูลก็ตาม(ท่านว่าอันนี้บอกเอาไว้แต่ไม่ต้องทำก็ได้ถ้าจะไม่ใช้หาคู่ครองหรือมีสิ่งที่ปรารถนา) ตะกรุดนี้ใช้ทางอุปเท่ห์เสน่ห์เล่ห์กลต่างๆได้ดังใจนึก แต่ท่านว่าให้อาราธนาทางเมตตาก็เกินพอแล้ว หากใช้กับการทำงานการเข้าสังคมติดต่อพูดคุยเช่นนี้ยิ่งง่ายใหญ่อยู่ที่ผุ้อาราธนาและจะใช้ ท่านว่าเกิดมามีแต่คนรักปราศจากคนเกลียดไปไหนเขาก็เมตตายิ้มหัวดุจพบญาติมิตรดุจเป็นคนสำคัญ อยู่ในโลกนี้แบบมีรอยยิ้มรักใคร่กลมเกลียว..สิ่งนี้ย่อมนำไปถึงความสุขอีกโสตหนึ่ง


    ท่านว่าโดยอานุภาพของพรหมคายมนต์คายวิชาทั้ง 3 ตำรับที่ผูกมาเสริมส่งกันนั้น ยิ่งทำให้มีอานุภาพหนุนต่อและรุนแรงกว่าเก่ามีอานุภาพมากกว่าตะกรุดธรรมดาหลายเท่า เมื่อท่านจารลงเสกโดยอนุโลมปฏิโลมแล้วท่านว่าตะกรุดนี้แยกกันทำ ส่วนตัวท่านทำตามวิชาที่ได้รับมาจากนิมิต นอกเหนือกว่านั้นก็ยังอัญเชิญครูบรมพรหมสหัมบดีซึ่งมีความเป็นห่วงในชะตาสัตว์โลกมาทำอีกส่วนหนึ่งโดยการคายมนต์คายวิชาซึ่งปกติจะไม่อาราธนาท่านให้ทำเช่นนี้ ท่านว่าแยกกันทำไม่ได้ทำพร้อมกันต่างคนต่างเสกแต่จบพร้อมกันคือจารและและทำในฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์เชิญครูเสกปิดพร้อมกัน 24 ชั่วโมงจึงสำเร็จวิชา ท่านว่าตะกรุดนี้เน้นฤกษ์เพราะอาศัยเหตุให้ผู้ใช้มีความสะดวกสบาย สุขสมหวังเข้าถึงชีวิตในอุดมคติเป็นที่สุดนั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตในอุดมคติของมนุษย์แต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป..ด้วยสังคม..ด้วยการงานอาชีพ..ตลอดจนวาระกรรมของสัตว์โลกนั้นไม่เสมอกัน ตะกรุดนี้มีแรงครูสูงและมีอาถรรพ์มากด้วยว่าเป็นวิชาที่ปกปิดไว้ ไม่มีใครทำสืบทอดกันมายาวนานท่านว่าทำยากเพียงเข็นครกขึ้นภูเขา ปรารถนาจะทำให้ได้ทั่วกันก็ทำไม่ครบ จึงต้องทำไว้เพียงเล็กน้อยให้เฉพาะผู้ที่มีบุญสัมพันธ์กับท้าวมหาพรหมสหัมบดี เมื่อได้ตะกรุดเอกดอกนี้ไปให้อาราธนาบอกกล่าว

    นึกถึงชีวิตในอุดมคติของตัวเองให้ดี

    - ว่าต้องการความเจริญทางไหนอย่างไร
    - จะทำงานจะหาคู่จะทำอะไรก็นึกให้ดีบอกกล่าวถวายครูบรมพรหมท่าน


    คาถาอาราธนา(นึกถึงครูพรหมสหัมบดีเป็นที่สุด)
    โอม สาระบัม กะฮาลวิดาอีพรหมมา สฮัมบดีพรหมมะเน นะมัส

    *** มหาตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ทั้งหมด 8 ดอก เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น นานๆครั้งท่านจึงจะทำเครื่องมงคลในสายวิชครูบรมพรหมที่ทุกๆคนใฝ่ฝันและรอคอยมายาวนาน ..(ท่านว่าให้เป็นเรื่องปัจจัตตังวิชาของครูบรมพรหมก็ให้ท่านเลือกคนตามคนของท่านมาเอง)


    ร่วมทำบุญบูชา มหาตะกรุดพรหมนิทราประทับจันทร์(นิมิตบรมสุข) บูชา 4,000 บาท
    [​IMG]
    996b91a9ce17a76dd30b3aa0b44086c0.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านว่าปีนี้ฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ตรงกับออกพรรษาซ้ำน้ำยังหลากท่วมเมือง ถือเป็นมงคลที่เราทำสิ่งใดก็ได้รับแบบท่วมท้นไม่มีขาด..ท่านถือเคล็ดตอนลงว่าท่วมอย่างไรก็ท่วมไม่ถึง..นั่นคือไม่มีเพดานจำกัดโชคชะตาตัวเราเองให้มันท่วมท้นเข้ามากขึ้นๆท่วมอย่างไรก็ไม่ถึงขีดจำกัดของเรา

    *** ท่านว่าบอกเขาไว้แค่นี้ ผู้มีปัญญาจะเข้าใจ ครูบรมพรหมจะดลใจให้เขาขวนขวายเอง
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้พ่ออาจารย์ท่านจัดเต็มมากเรื่องเสกชุดพิเศษฤกษ์เสาร์ห้า อีกวันสองวันตามกันดีๆนะ
     
  11. Anyana

    Anyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
     
  12. Anyana

    Anyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    หมดจองหรือยังคะ
     
  13. นิติทอง

    นิติทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +585
    ส่วนใหญ่วัตถุมงคลแต่ละรุ่นจะน้อยครับ รอรายการใหม่ ตามแต่บุญสัมพันธ์ครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ค่ายกลพระเวทย์สวรรค์รุก,รับ,จับ,กิน(หมากคลายกลเงื่อนชะตา)

    หมากคลายกลนี้ท่านว่ามาจากการคลี่คลาย องค์ปฐมท่านให้ทำเหรียญประทับเงื่อนพิรอดเรียกว่าหมากคลายกลเงื่อนชะตาไว้อุปมาดั่งคลี่คลายห่วงทั้งหลายอันผูกรัดมัดรอบชีวิตเราอย่างแน่นหนา หมากคลายชะตานั้นก็เหมือนหมากชีวิต ท่านอุปมาชีวิตคนดั่งหมากตัวหนึ่ง
    - เวลาเดินก็ต้องเดิน
    - เวลากินก็ต้องกิน
    - เวลาควรหยุดก็ต้องหยุด
    - เวลารับก็ต้องกันขวางไว้

    - เวลาถูกกินก็ถูกกิน
    - ถึงเวลาก็ตายจบเกม

    เช่นนี้เองคือเกมชีวิต ท่านจึงกำหนดเหรียญเงื่อนพิรอดขึ้นแทนเกมหมากชีวิต... ### ให้รอดพ้นเงื่อนปมกลชะตา

    ทั้งวิชาพิรอดตำรับองค์ปฐมยังมีค่าควรเมือง มีติดตัวไว้จะรอดพ้นจากสิ่งเลวร้ายและภัยพิบัติทุกรูปแบบ..ไอ้ที่รอดนี่คือตัวเราพ้นจากสภาวะปัญหาเหล่านั้น สิ่งที่จะเกิดขึ้นอันเป็นเรื่องเลวร้ายทั้งหลายก็เกิดขึ้นของมันไป..กับใครที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรา นี่แหละที่พ่ออาจารย์ท่านสรรเสริญว่ารู้รักษาตัวรอดเป็นยอดคน เครื่องมงคลชุดนี้ก็ใช้เพื่อให้เอาตัวรอดได้จากสถานการณ์ทุกอย่างที่จะชักนำเราเข้าไปสู่ปัญหาอันคลี่คลายไม่ได้ นอกจากนี้แม้ปัญหาใดเกิดขึ้นแล้วหรือมีอยู่ก่อนที่จะบูชาค่ายกลพระเวทย์ท่านว่าทุกอย่างจะคลายเงื่อนปมออกจากที่รัดมัดดึงแน่นหนาค่อยๆหลุดรอดพ้นตัว

    - แม้ชีวิตมีความทุกข์ร้อนเสมออยู่ท่ามกลางกองไฟ..นี่ท่านอุปมาว่าร้อนนักจากปัญหาร้อยแปดพันประการดั่งโดนไฟเผาไฟครอก ท่านว่านี่แหละที่คนโบราณเขาเรียกว่าไฟ(ภัย)ชีวิตอันมีต้นตอมาจากทั้งตัวเราเองและผู้อื่นค่อยๆคอยกัดกร่อนบ่อนทำลายตัวเอง แต่วิชาพิรอดขององค์ปฐมนี้จะไฟชีวิตรูปแบบไหนก็ดับได้ทั้งสิ้น..ท่านอุปมาว่าไม่มีไฟกองใดจะลามเข้าตัว คือปัญหาแก้ไม่ตกทั้งหลายเข้าไม่ถึงตัว
    - แม้ติดพันอยู่ในเหตุการณ์อันตราย..อันส่งผลให้เกิดการสูญเสียความมั่นคงมั่งคั่งและฐานะของเราเหตุเหล่านั้นจะไม่ติดพันเราอีกต่อไปด้วยอาถรรพ์เงื่อนปมที่คลายออก
    - จะรอดพ้นจากความทุกข์ทน...ท่านว่าแม้ความทุกข์นั้นเกิดขึ้นเพราะความจนเป็นสาเหตุเธอก็รอด ฉันบอกมากไม่ได้เพราะองค์ปฐมท่านห้ามเอาไว้ *** ก็ใช้สติปัญญาตัวเองเถิดว่าคลายเงื่อนปมรอดจน(พ้นจน) พ้นแล้วมันคืออะไร..พ้นแล้วไม่จนแล้วชีวิตมันต้องเป็นอย่างไร
    - ใครใช้หมากคลายเงื่อนชะตา..ดั่งได้เกิดใหม่มีหนทางเริ่มต้นชีวิตใหม่ ท่านว่าปิดประตูทนทุกข์หมองไหม้หน้าดำเพราะไฟทุกข์แผดเผาหาทางออกให้ตัวเองไม่ได้ไปเลย

    ที่ต้องทำในยุคนี้เพราะคนทุกข์มากเครียดมาก องค์ปฐมท่านว่าต่อไปทุกอย่างจะบีบคั้น..บีบเข้าหาให้คนจนมุมจนตรอกจนหาทางออกให้ตัวเองไม่ได้ ..บางคนจะเลือกตายเลือกจบชีวิตตัวเองเพื่อหนีปัญหากันมากท่านจึงให้ทำพิรอดตำรับองค์ปฐมนี้ วิชานี้สำคัญมากไม่ใช่เพื่อชนะแต่เพื่อรอดพ้นยามทุกข์เข็ญยุคทมิฬเกิดขึ้นเหนือกว่าการชนะก็คือรอดพ้นแบบไม่ข้องเกี่ยวให้กระทบกระเทือนอะไรเลย ท่านว่าเป็นเช่นนี้จึงจะประเสริฐต่อไปจะผุดผ่องสดใสหาความเครียดจากปมปัญหาไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมนั้นท่านห่วงใยมนุษย์มาก จงรักษาหมากคลายกลนี้ไว้กับตัวแล้วจงใช้ชีวิตกันให้ดีให้มีความสุขอยู่รอดปลอดภัยเถิด อย่าลืมการฝึกอบรมบ่มจิตทั้งทานศีลภาวนาอย่าไปทิ้งพอรอดพอสบายแล้วจะได้มีเวลาพิจารณาข้อธรรมต่างๆได้มากขึ้น ยามใดเดือดร้อนหรือปัญหาเก่าคั่งค้างยังไม่ผ่อนปรนให้เอาหมากคลายกลแช่น้ำสวพระพุทธคุณเกินอายุ แล้วจงนำน้ำไปดื่มกินทั้งรดอาบทุกอย่างจะคลี่คลายลงโดยฉับพลันอย่างน่าฉงน

    วิชานี้ขอแค่รักษาไว้กับตัวยังดีกว่าไปนั่งทำบังสุกุลตายบังสุกุลเป็นทุกวัน..เอาว่าเธอหลุดรอดจากเงื่อนปมปัญหาสารพัดอย่างกับกลายเป็นคนละคนได้มีชีวิตใหม่นั่นทีเดียวทั้งมีพิรอดตำรับองค์ปฐมอยู่ยังเป็นการแก้เคล็ด ### อุปมาดั่งได้ซ้อนกลชีวิตมีเงื่อนปมที่องค์ปฐมผูกไว้ให้แล้ว(ลิขิตแล้วใหดี,ให้เจริญ,ให้รอด)ก็จะไม่แปรเปลี่ยนเป็นอื่น มีพิรอดปมนี้อยู่จะแพ้ใครเขาก็ไม่ได้แม้อยากจะแพ้แก่ใครในวิสัยของชีวิตย่อมไม่เกิดขึ้น ท่านว่ามีชีวิตที่ไม่แพ้ใครอีกต่อไปไม่รู้จักแพ้เขามันเป็นเช่นนี้ ทั้งอาถรรพ์วิชาพิรอดตำรับองค์ปฐมยังเป็นค่ายกลพันตัวคลี่คลายอาถรรพ์ชีวิตได้ทุกรูปแบบอย่าว่าแต่มนุษย์เลยแม้อสูร,เพชรพญาธร,ภูติ,ผี,ปีศาจ,ยักษ์,นักสิทธิ์,เทวดา..หมายจะปองร้ายเราหากเราถือพิรอดเงื่อนนี้อยู่หากเขาทำมา แม้ถึงตัวเป็นเสื่อมเป็นหลุดหมดทำอันตรายใดๆแก่เราไม่ได้ทั้งสิ้นในทุกกรณี จึงเป็นอาญาสิทธิ์ของหมากคลายกลนี้หากอมนุษย์ใดๆพบเห็นเขาจะรู้ว่าเธอคือบุคคลผู้ทำลายไม่ได้ทำให้ตายก็เปลืองแรงเปล่า

    อาถรรพ์นี้มันส่งผลไปถึงการบีบรัดของกฏเกณฑ์โชคชะตาซึ่งผนวกกับอำนาจเจ้ากรรมนายเวรที่บงการชีวิตเราอยู่ไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อพ้นเมื่อรอดมันต้องรอดทั้งหมดไม่ติดอะไรทั้งนั้นทั้งพิรอดตำรับองค์ปฐมนี้ยังมีคุณวิเศษอีกนานัปการเมื่อได้พกติดตัว
    - งานการคั่งค้างที่มีปัญหาจะคลี่คลาย
    - งานการจะเจริญก้าวหน้าขึ้นไปอย่างน่าประหลาด
    - เป้าหมายจะสมหวังดั่งใจสิ่งที่หมายตาจะไม่เกินความพยายาม
    - ชีวิตจะเติบโตขึ้นทุกด้าน
    - สติปัญญาจะคิดอ่านเห็นความจริงมองทะลุปรุโปร่ง
    - คนที่คอยดูถูกรังแกจะแพ้ภัยตนเอง
    - มีอำนาจมากดุจมีนิ้วเพชรพระอินทร์
    - จะข่มทั้งรูปนามและจิตวิญญาณผู้ประสงค์ร้ายให้ขยาดกลัวได้
    - มีวาสนาทางด้านเมตตามหาเสน่ห์
    - จะเสี่ยงโชคลงทุนหรือพนันขันแข่งก็ได้รับผลมาก
    - ศัตรูที่คอยทำลายจะพินาศย่อยยับ


    ด้วยเหรียญนี้เปรียบดั่งหมากชีวิตที่หล่อด้วยตะกรุดค่ายกลพระเวทย์สวรรค์รุก,รับ,จับ,กิน ทีละดอก พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้มีอานุภาพมากในตัวเองก่อนนำมาเสกพิรอดอยู่แล้ว เพราะเป็นวิชาที่ทำให้เราควบคุมชีวิตตัวเองให้เป็นดั่งใจต้องการได้ในแง่ความสำเร็จทางโลกทางชีวิตจะมากด้วยบารมีได้เป็นคนคอยจัดการและตัดสินใจสิ่งต่างๆได้ด้วยตนเองไม่ต้องคอยพึ่งพาหรือยืมจมูกใคร นี่คือวิสัยของผู้นำ

    - จะรุกก็ไม่พลาดท่าโดนเขากิน
    - จะรับก็ไม่พลาดท่าโดนเขากิน
    - จะจับสิ่งใดก็ไม่รอดพ้นมือ
    - จะกินอะไรเล็งสิ่งใดไว้ต้องได้กิน

    ต้องมีชัยได้เปลี่ยนฐานะไปเรื่อยๆอุปมาจากเบี้ยหมากกลายเป็นขุนค่อยๆเลื่อนจนคุมได้ทั้งกระดานมีอำนาจเหนือเกมชีวิต สามารถบงการจัดการชีวิตตนเองให้สบายและมีความสุขได้นี่คืออำนาจเร้นลับของตะกรุดค่ายกลพระเวทย์สวรรค์รุก,รับ,จับ,กินที่นำมาหล่อหมากคลายกลชะตา ท่านว่าหนึ่งดอกต่อหนึ่งองค์เพราะยันต์นี้เป็นยันต์ค่ายกลพระเวทย์สวรรค์ซึ่งลงได้ยากมาก

    ท่านว่าจะค่ายกลประหลาดมหัศจรรย์อย่างไรก็ไม่ประเสริฐเท่ากับค่ายกลที่ใช้กับชีวิตตัวเอง เพื่อให้ตนเลือกเดินทางไปถึงสิ่งที่ตัวเองอยากจะเป็นได้ หมากคลายกลนี้ติดตัวไว้เถิดพ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาทำอะไรทั้งหมดจะคล่องตัว(คือไม่ติดขัด)...มันเกิดขึ้นในทุกเรื่องอย่างน่าประหลาดจิตประหลาดใจ ขอให้เป็นเรื่องในชีวิตเรานั่นคือคล่องตัวไปหมดไม่มีติดขัดไม่มีความลำบากเช่นนี้ พอทำอะไรได้ง่ายได้คล่องตัวมันก็สำเร็จไปเรื่องนึงได้ว่องไวกว่าเขาเพื่อน

    ค่ายกลที่ก่อเป็นหมากคลายกลนี้ท่านว่าเราไม่พูดเยอะนะ ถ้าในหัวเธอคิดแต่เรื่องเงินก็สมหวังทางการเงินนั่นแหละหวังอะไรไอ้ที่หวังก็ไหลมาอย่างนั้นเพราะมันเกิดจากวิชาค่ายกล
    - มันเปิดทางที่อยากได้
    - มันปิดทางที่ไม่ต้องการได้

    นี่คือข้อดีของวิชาค่ายกลที่เราสามารถกำหนดชะตาชีวิตตัวเองได้ ท่านว่าใช้ง่ายๆก็แค่ใช้ชีวิตไปตามปกตืนั่นแหละแต่วิชาค่ายกลมันจะซ้อนทับเข้าชีวิตเราเองที่นี้รู้สึกนึกคิดอย่างไรประตูกลประตูชีวิตมันก็เปิดรับสิ่งนั้นปิดสิ่งนี้โดยทุกอย่างมีจุดหมายเดียวคือคลายเงื่อนกลชะตาอันวิปริตให้กลับมาปกติ...และเมื่อปกติแล้วต้องดีขึ้นยิ่งๆขึ้นไปมากกว่าปกติเป็นลำดับขั้น

    คาถาบูชา(ไม่จำเป็นต้องใช้)
    แต่ถ้าขาดกำลังใจ..
    สวดพุทธคุณเกินอายุหนึ่งจบทุกวันเท่านี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหมากคลายกลนั้นใช้เพื่อให้ชีวิตตัวเธอเองได้สมความปารถนาและมีความสุข.. ### ให้เธอใช้ชีวิตได้ดั่งใจ
    - จะเป็นสุขกว่าผู้ใด
    - จะสำเร็จกว่าผู้ใด
    - จะสมหวังกว่าผู้ใด

    ทุกอย่างจะเป็นใจให้เราสุขได้สมใจตัวเอง ให้มีชีวิตที่บริบูรณ์อบอุ่นไม่แตกแยกอยู่ได้มั่นคงในทุกการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย

    ท่านว่ารายละเอียดให้เปิดเผยได้เท่าที่พอจะบอกได้ เรื่องไหนเป็นความลับก็ต้องเป็นความลับตลอดไป องค์ปฐมท่านปิดไว้ให้ทั้งหมดท่านว่าหมากที่เอาไปซ้อนกลชีวิตเปลี่ยนเบี้ยให้เป็นขุนเช่นนี้ทำครั้งเดียวก็เกินพอ..อย่าได้ทำอีก..อย่าไปบอกอะไรเขามากให้ทุกอย่างเป็นไปตามวาสนาเขาบ้าง เพราะคนบางคนขาดวิจารณญาณอันรอบคอบคิดเองไม่ได้ก็เป็นได้แค่เบี้ยตลอดไป

    เครื่องมงคลสำหรับผู้ที่ถูกชะตาชีวิตเล่นตลก
    *** พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจอง 2 วันเท่านั้นแล้วจะแจ้งรายละเอียดทั้งหมด เพราะเป็นเครื่องมงคลที่ทำยากมาก..ในระดับที่ต้องลงตะกรุดค่ายกลพระเวทย์สวรรค์รุก,รับ,จับ,กิน ทีละดอกหล่อหลอมมา

    1 ดอก ต่อ 1 องต์ (ตะกรุดนี้หากทำแบบเป็นตะกรุดท่านตีไว้ดอกละ 50,000 บาท) รายการนี้จึงให้เฉพาะผู้ที่รู้คุณค่าชีวิตตัวเอง..แบบไร้เงื่อนไขเท่านั้น

    ### ท่านว่าชีวิตคนที่ชีวิตพลาดมามากแล้ว หนนี้ถ้าพลาด "โอกาส" อีกก็ไม่ต้องพูดกัน

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา ค่ายกลพระเวทย์สวรรค์รุก,รับ,จับ,กิน(หมากคลายกลเงื่อนชะตา) บูชา 4,000 บาท

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2022
  15. Anyana

    Anyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    ทำไมบทความสั้นจัง
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ลงรายละเอียดให้แล้วนะครับ ท่านให้ลงคร่าวๆแต่ที่เปิดก็คือหัวกระทิทั้งนั้น ท่านว่าบางอย่างพูดแฝงๆไว้ให้ผู้มีปัญญาได้ขบคิดตีความ หากสาธยายทั้งหมดคนพวกนี้ย่อมไม่คู่ควรกับหมากคลายกล
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เดี๋ยวมีเครื่องมงคลอาถรรพ์แกะสลัก ติดตามกันดีๆนะ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครรอชุดแกะสลักพรุ่งนี้รอบเย็นนะ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ติดตามกันนะ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา อาถรรพ์รูปเอกะราชาจักขุกาลา (ตาราชันฟ้าดึกดำบรรพ์ปลด 7 บาปอัปมงคล)

    สมเด็จองค์ปฐมนั้นท่านเคยให้พ่ออาจารย์ทำเครื่องรางอาถรรพ์ในรูปแกะสลักไว้นานแล้ว แต่ท่านเห็นว่าหน้าตามันจะประหลาดเกินไปจึงเก็บงำไว้เรื่อยมา อันรูปอาถรรพ์นั้นปรากฎนามว่า "เอกะราชาจักขุกาลา" ..โดยสื่อนามว่าดวงตาอันมองผ่านกาลเวลาของมหาราชันผู้เป็นใหญ่..เป็นหนึ่งแต่เพียงผู้เดียว..โดยเครื่องรางนี้องค์ปฐมท่านให้สร้างตามรูปลักษณ์พิศดารที่ท่านกำหนดให้อย่างเคร่งครัดและมีข้อแม้ว่า

    - ห้ามดัดแปลงเป็นอื่น
    - ห้ามทำอีกเด็ดขาด

    เอกะราชา..คือเครื่องรางอาถรรพ์สำหรับผู้จะได้เป็นใหญ่แต่ผู้เดียวอุปมาว่าเป็นหนึ่งไม่มีสอง หากถามว่าเครื่องรางนี้ดีอย่างไรพ่ออาจารย์ท่านย้อนถามกลับมาว่าก็อะไรบ้างเล่า,ความสุขสบายรูปแบบไหนบ้างเล่าที่ราชันนั้นไม่มี เครื่องรางเอกะราชาจึงเพียบพร้อมไปด้วยความสุขสมบูรณ์อันเป็นเอกเหนือผู้ใด ทั้งองค์ปฐมตั้งใจให้สร้างในรูปพระเนตรเพียงดวงเดียว..สิ่งนี้สำคัญมาก

    มันเป็นรูปอาถรรพ์ของพลังศักดิ์สิทธิ์ที่จะสื่อถึงความเป็นหนึ่งไม่มีสอง
    - เป็นใหญ่ในโลกแต่เพียงผู้เดียว
    - เป็นใหญ่บนฟากฟ้าเพียงหนึ่งเดียว
    - เป็นใหญ่ในจักวาลแต่ผู้เดียว

    นี่คือความหมายอันลึกซึ้งของ
    อาถรรพ์รูปที่จะแปลงความสูงสุดและพลังศักดิ์สิทธิ์ทั้งอาญาสิทธิ์ของผู้เป็นใหญ่เหนือกาลเวลาครอบคลุมวิถีคนอาราธนา ท่านจึงย้ำว่าเอกะราชาต้องมีตาเพียงข้างเดียวเท่านั้น จะ 2,3,4,5...ท่านว่าไม่ได้ทั้งสิ้นต้องตาเดียวเท่านั้นถึงจะมากพลังอาถรรพ์แห่งความเป็นหนึ่งกระแทกเข้าชีวิตแบบรุนแรงยิ่งกว่าเขื่อนแตก เช่นนั้นจึงเป็นเครื่องมงคลแทนพลังศักดิ์สิทธิ์ในรูปอันสูงสุด(ท่านกลัวว่าคนจะเห็นแปลกเลยไม่รู้ว่าของสูงมาก..ศักดิ์สิทธิ์จนน่าอัศจรรย์มาก)
    1. จักขุกาลา..เป็นความหวังสำหรับคนที่สิ้นหวัง
    2. จักขุกาลา..เป็นแสงสว่างสำหรับชีวิตที่มืดมิด
    3. จักขุกาลา..เป็นเครื่องนำชีวิตออกจากสิ่งรัดกุมขัดขวาง
    4. จักขุกาลา..เป็นเครื่องจัดการชีวิตให้เรียบร้อย


    ล้มแล้วต้องลุก
    องค์ปฐมท่านกำหนดพิมพ์ทรงให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างจักขุกาลา
    ในพิมพ์ล้มลุกเท่านั้น เป็นคติว่าผู้ครอบครองจักขุกาลานี้มีชีวิตที่ล้มแล้วต้องลุกได้ ไม่ว่าจะล้มกี่ครั้งก็ต้องลุกได้ทุกครั้งท่านประกาศิตให้สร้างจักขุกาลาพิมพ์ล้มลุกเพื่อจะอาศัยอาถรรพ์วิชา "ตะกรุดธรณีตีกลับ" นี้แปลงกลซ่อนอาถรรพ์ตีกลับชีวิตคนที่เอาไปให้ลุกแล้วลุกอีก..ท่านว่าลุกทุกครั้งต้องดีกว่าเดิมทุกครั้งและต้องไม่ล้มอีก

    # วิชาธรณีตีกลับเมื่องแฝงอาถรรพ์หุ่นล้มลุกจักขุกาลา ไว้
    - คนที่ชีวิตล้มเหลวจะได้ลุกนั่งตั้งตัว
    - พลิกวิกฤติชีวิตทุกอย่างให้เป็นโอกาสที่เราจะฉวยจับคว้าได้เสมอ
    - เปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายดี
    - ยามผิดพลาดจะมีช่องให้แก้ไข
    - ขอให้ศรัทธาแม้ยากจนก็จะได้รับโอกาสให้ตั้งตัว
    - ชีวิตจะไม่มีวันตกอับ
    - ชีวิตจะไม่ย้อนกลับความล้มเหลวเช่นเดิม,จุดเดิม,ฐานะเดิม
    - จะปราศจากเหตุเภทภัยร้ายใดๆในชีวิตและทรัพย์สิน
    - จะดำเนินชีวิตไปราบรื่นโดยปกติสุข
    - ธุรกิจการงานจะไม่ล้มลง..ไม่เจ๊ง..ไม่ชิบหาย
    - การณ์อันใดที่ลงมือทำแล้วมีแต่จะต่อเนื่องเฟื่องฟู
    - เรื่องที่ล้มจะกลับมาประสบความสำเร็จได้อีก
    จนถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำเอาไว้หลายๆรอบว่า
    เครื่องรางแปลกประหลาดชิ้นนี้องค์ปฐมท่านมีประกาศิตให้เอาไว้สำหรับคนที่มี "ชีวิตล้มไปแล้ว" เช่นนี้ท่านจึงว่านั่นคนล้มนะแล้วคนที่ไม่ล้มจะดีขนาดไหน ชีวิตใครจะไปประสบความสำเร็จได้ทุกวันเล่า ..แล้วชีวิตใครวันๆนึงจะไม่เจอเรื่องที่สูญเสียหรือรู้สึกล้มทั้งยืนบ้าง ความสุขสิ่งหนึ่งความทุกข์สิ่งหนึ่งมักเข้ามาแชร์กันไปเสมอ แต่จักขุกาลานี้คือเครื่องรางที่แชร์ความความสุขเข้ามาแทนความสูญเสียนั่นเอง

    "ธรณีตีกลับ" เป็นวิชาสำหรับชีวิตที่ไม่ล้ม พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เมื่ออยู่ในจักขุกาลาและใช้อำนาจผสานกันจะทำได้หลายอย่างมาก..ท่านเรียกว่าชีวิตของเศรษฐีล้มลุกเป็นอย่างใดนั่นแหละชีวิตเธอหากล้มอยู่ลุกแล้วย่อมเป็นเศรษฐีไม่ใช้ล้มแล้วเป็นยาจกขอทานลุกไม่ขึ้น "องค์ปฐมท่านว่า ชีวิตจะตั้งขึ้นเป็นเส้นตรงตลอด" ท่านทิ้งปริศนาไว้ให้ว่าดิ่งขึ้นเป็นเส้นตรงไม่มีโย้หรือเฉียงวกวนซิกแซกไปที่ใดไปกันตรงๆแบบสง่าและได้รับมากที่สุดแบบนี้เลย ท่านว่าชีวิตที่ตั้งขึ้นไปเรื่อยๆจะไม่มีวันล้มลงเพราะสิ่งใดยิ่งตั้งขึ้นยาวขึ้นใหญ่ขึ้นรากฐานยิ่งแข็งแรง,หนักแน่น,มั่นคงเป็นสิ่งที่ตามมา พ่ออาจารย์ท่านว่าจุดนี้ยิ่งเราใช้ชีวิตไปเรื่อยๆมันก็จะล้มยากมากขึ้นเรื่อยๆนี่เรียกว่าอยู่นานยิ่งแข็งแกร่งล้มไม่ได้..หยุดไม่อยู่..ล้มไม่เป็น..จะตั้งขึ้นแบบมั่นคง

    จักขุกาลา..ปลด 7 บาปอัปมงคล
    องค์ปฐมท่านว่าเครื่องรางชิ้นนี้มีอำนาจชะลอเวรกรรมและรับกรรมแทนตัวได้
    เสมือนจิตวิญญาณและร่างกายเราได้พ้นจากภัยอันสืบเนื่องมาจากบาปกรรมจนอาจเข้าใจผิดว่าใช้ล้างบาปได้ ### เพราะตราบใดที่มีจักขุกาลาอยู่กับตัวอำนาจบาปกรรมของชีวิตที่สะท้อนกลับมาจะเข้าสู่ดวงตาท่านทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องนำติดตัวไว้ตลอดเวลานะแต่อย่าไปเข้าใจผิดว่าล้างบาปได้แค่ท่านปลดภาระให้ยามเราถือรูปท่านอยู่(เช่นนี้จึงเป็นเครื่องมงคลที่ต้องติดตัวเสมอทุกกรณี)

    บาปที่จักขุกาลาปลดภาระออกไปจากตัวเรานั้นมีอยู่ 7 อย่าง
    - ผลของบาปกรรมอันเกิดจากการกระทำที่คิดวางแผนโดยรู้ตัว
    - ผลของบาปกรรมอันเกิดจากการกระทำที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองไว้ หรือไม่รู้ตัว
    - ผลของบาปกรรมที่เกิดโดยการกระทำด้วยร่างกายต่อผู้อื่น
    - ผลของบาปกรรมที่เกิดโดยการใช้วาจาก้าวล่วงผู้อื่น
    - ผลของบาปกรรมอันเกิดขากความคิดจิตใตที่ปรามาสผู้อื่น
    - ผลของบาปกรรมอันรุนแรงที่สำเร็จกรรมในชาตินี้
    - ผลของบาปกรรมอันรุนแรงซึ่งสำเร็จในอดีตชาติทั้งผอง

    หากรูปจักขุกาลานี้อยู่กับผู้ใด
    ภาระแห่งบาปทั้ง 7 ชนิดนั้นจะถูกปลดเปลื้องออกไปโดยพลัน...ก็ต่อเมื่ออยู่กับตัวเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลบางอย่างทำขึ้นมาให้ใช้กันจริงไม่ใช่ทำมาให้วางไว้เฉยๆหากติดตัวไว้ก็เหมือนระงับวงจรผลแห่งบาปขั้นละเอียดให้เรามีเวลาชำระชีวิตให้ถูกต้อง ..หากร่างกายไม่มีจักขุกาลาอยู่วงจรบาปก็จะจุดติดขึ้นใหม่ ..ไม่มีสิ่งใดพ้นอำนาจกรรมอันรุนแรงได้ เช่นนั้นจงรักษาไว้ให้ดีอย่าห่างจากกายใส่ไว้ก็อย่าได้ถอดทุกสถานการณ์นอกจากอาถรรพ์ดังนี้แล้วยังหนุนชีวิตให้มั่งคั่งเสริมเอาสิริมงคลเข้ามา ท่านว่าอธิษฐานอะไรจะสำเร็จเร็วมากเพราะเขาหนุนธาตุทั้งสี่ปรับชีวิตเราเข้าหาจุดสมดุลย์ของตัวเราเอง

    จักขุกาลานี้แกะสลักมาจากไม้ช่อฟ้าโบราณ(ที่พ่ออาจารย์ท่านสั่งว่าห้ามเอ่ยชื่อวัดเด็ดขาดเพราะสำคัญมาก) ซึ่งช่อฟ้านี้เคยถูกฟ้าผ่าแต่ไม่เกิดอันตรายหรือเสียหายแต่อย่างใดท่านเลยถือว่าเป็นของสูงที่ซ่อนอาถรรพ์ไว้ในตัวเองซ้ำซ้อนอุปมาว่าสายฟ้าที่ผ่าไม้ยืนต้นตายไฟลุกไหม้ได้ยังทำอันตรายไม่ได้ ดุจรอดจากอำนาจฟ้า,อำนาจแห่งนามธรรม,รอดจากเทพอาวุธอันทรงอำนาจ(วชิราวุธของพระอินทร์) ท่านจึงถือว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ต่อต้านฟ้าและกฏการลงทัณฑ์ของห้วงกรรมได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้อาถรรพ์เช่นนี้ฉันก็ไม่ได้มีเยอะแยะ เอามาแกะจักขุกาลาก็ไม่ได้มาก ..ใครได้ไปจงหวงแหนไว้เถิดใช้ให้ดีจะเกิดคุณมหันต์มหัศจรรย์ไม่มีโทษ
    - ไม้อาถรรพ์นี้
    ..สำหรับคนที่หนีไม่รอดโทษทัณฑ์ฟ้า
    - ไม้อาถรรพ์นี้..สำหรับคนที่ไม่รอดกฎแห่งกรรม
    - ไม้อาถรรพ์นี้..สำหรับคนที่หนีไม่พ้นผลบาปอันก่อไว้
    - ไม้อาถรรพ์นี้..อันได้ชื่อว่าสูงเทียมฟ้ารอดอาญาญารอดอาถรรพ์
    *** จึงเป็นเครื่องรางที่เกิดขึ้นสำหรับผู้ที่ลุกขึ้นต้านฟ้าได้อย่างแท้จริง

    อันจักขุกาลานี้เป็นวิชาที่ใช้โปรดคนให้เป็นเศรษฐีชาตินี้ ท่านว่าสมัยนี้ชีวิตคนมันสลับซับซ้อยบางที่จะร่ำรวยมีบุญบารมีก็สิ้นเนื้อสิ้นตัวล้มแทบทรุดเอาได้ง่ายๆ ด้วยสิ่งที่อันตรายที่สุดนอกจากใจตัวเองแล้วก็คือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เราไม่รู้เลยว่าใครมาดีมาร้ายหรือจะเข้ามาหลอกเรา บางคนทำบุญมามากแต่โดนหลอกจนหมดตัว..ต่อให้กู้สถานภาพขึ้นมาได้แต่นิสัยเมตตาขี้สงสารเหล่านี้ภายหน้าย่อมถูกหลอกเรื่อยไป
    - ไม่ถูกหลอก
    - ก็ถูกกลั่นแกล้ง


    ชีวิตคนมันมีอยู่เท่านี้ ด้วยจักขุกาลานี้มันเป็นของประหลาดอย่างหนึ่งท่านว่าใช้เองถึงจะรู้

    1. ล้มไม่เป็น
    2. ยิ่งหลอกยิ่งฉลาด
    3. รู้เท่าทันคนหลอกคนแกล้ง
    4. ยิ่งหลอกยิ่งรวย(รู้เกมส์เขา)
    5. ยิ่งแกล้งยิ่งรุ่งเรือง(รู้เท่าทันเขา)

    ขอเพียงสัญชาติญาณดิบของเรารู้ว่าใครดีใครร้าย ใครลูกไก่ห่มหนังแกะขอเพียงเรารู้ทุกอย่างย่อมรอดพ้นไปได้ จักขุกาลาดวงตานี้ไม่ธรรมดาติดตัวไว้เรื่อยๆเธอจะมีความรู้สึกลึกซึ้งเหมือนมองทะลุน้ำใจมนุษย์ว่าใครมาดีหรือมาร้าย ใครเข้ามาเพื่อเสแสร้งหวังประโยชน์...ทุกอย่างจะแสดงออกผ่านสัญชาติญาณเธอ *** อย่างรุนแรง ก็มีแต่คนรู้เนื้อรู้ตัวเท่านั้นจึงจะอยู่รอดปลอดภัยไม่เสียรู้ใคร จักขุกาลานี้จึงเป็นเครื่องรางสำหรับเศรษฐีเท่านั้นและเป็นเศรษฐีที่ไม่ยอมล้ม ดั่งประกาศิตองค์ปฐมที่ท่านว่าล้มไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนนั้นทุกปัญหาย่อมมีทางออกอย่าไปรีบยอมแพ้ใช้จักขุกาลานี้จะไม่แพ้ต่อชีวิตตัวเอง เมื่อล้มแล้วลุกได้แล้วอย่าลืมพระศาสนาอย่าทิ้งพระรัตนตรัยให้บำรุงพระพุทธศาสนาเต็มกำลังเช่นนั้นจะร่ำรวยกว่าที่ได้เป้นพันๆเท่าทรัพย์สมบัติความมั่งคั่งใดไม่ดับสูญหล่นหลาย

    จักขุกาลานี้ ไม่ต้องการการดูแลรักษาแต่อย่างใดยิ่งใช้ยิ่งมีแต่จะดีจะแรงขึ้น จะเสริมธาตุ,เสริมพละกำลังวังชา,เสริมพลังงานชีวิต ทั้งปรับธาตุขันธ์ร่างกายให้อยู่ในสภาพสมดุลย์ตลอดเวลา จะเกิดผลแก่สติและดวงปัญญาให้กระจ่างแจ่มใสคิดสิ่งใดพิจารณาด้วยปรีชาถี่ถ้วน
    - พลังปราณพลังชีวิตในร่างกายจะเอ่อล้นแบบน่าฉงน
    - เลือดลมในร่างกายจะไหลเวียนไม่ติดขัด
    - ธาตุจะสมดุลย์หนุนส่งกัน
    - ร่างกายจะคล่องตัวไม่มีโรคภัยเบียดเบียน
    - การปฎิบัติสมาธิจะก้าวหน้าตามลำดับ
    - การสำรวมจิตจะตั้งมั่นโดยเร็ว

    - สมาธิจะมั่นคงอำนาจจิตจะเพิ่มพูนหากปฎิบัติต่อเนื่อง
    - จะขับธาตุเสียออกพ้นร่างกาย
    - ร่างกายจะฟื้นฟูอย่างมีประสิทธิภาพได้เต็มที่


    คาถาบูชา(ท่านว่าใช้ได้เลยไม่ต้องสวดแต่หากอยากท่องให้สวดมนต์คายตรีได้)
    โอม บูบูวาสวาหา ตัตสาวิทู วาเรนยัม บาร์โก ดิวาสายาดีมาฮี ดี โย โยนาปราโชดายาท


    ### รายการนี้เป็นของวิเศษดึกดำบรรพ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องรางของพลังอาถรรพ์แห่งราชันฟ้า(เทพเจ้าโบราณ) เป็นวิชาอันมนุษย์จะได้ใช้อาราธนาตั้งตัวให้ชีวิตตรงขึ้น,มั่นคงขึ้น

    ### รายการนี้สร้างเพียงครั้งเดียวและเปิดจองวาระนี้เพียงวาระเดียวเท่านั้น
    ...สำหรับคนที่ชีวิตไม่ต้องการล้มลุกคลุกคลานอีกต่อไป

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ให้จองได้ 5 วันหลังจองถ้าเหลือท่านให้ปรับราคาขึ้น เป็น 500,000 ทุกกรณี ท่านว่าตั้งไว้ให้รู้ค่าว่าของมีค่ามหาศาล..แต่ถึงเวลาต่อให้หอบเงินมาก็ไม่มีให้เช่า
    - องค์ปฐมท่านประกาศิตไว้เอาเท่าวาสนาคน

    - พ้น 5 วันนี้คนใจบาปจะได้ไป
    - เสร็จแล้วจำเริญไฟอย่าให้หลงเหลืออยู่ในโลก
    - เพราะคนไร้วาสนาแต่แรกพบนั้นย่อมไม่อาจถือครองได้
    - แลถือว่าไม่มีสายสัมพันธ์โดยแท้กับเครื่องรางนี้


    ร่วมทำบุญบูชา อาถรรพ์รูปเอกะราชาจักขุกาลา (ตาราชันฟ้าดึกดำบรรพ์ปลด 7 บาปอัปมงคล) บูชา 500,000 บาท
    312595075-556678379791229-3839490367314243329-n.jpg 312258555-928025024826540-8912345061337191807-n.jpg
    istockphoto-1272949360-612x612.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ตุลาคม 2022

แชร์หน้านี้

Loading...