ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา จ้าวยมราชสิบตำหนักมหาเทพไท่อีประทานสุขฝังสีผึ้งหลวงพ่อกวย(ชุดน้ำใจบรมครูหมื่นร่างแสนสังขาร)

    สีผึ้งคุณพ่อกวย
    สำหรับสีผึ้งชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านเก็บจนลืมเพราะแต่แรกก็ได้มาน้อยประกอบกับผ่านมาหลายสิบปี จะเห็นว่าสมัยก่อนในกระทู้ก็มีกิจกรรมแจกพระหลวงพ่อกวยอยู่บ้างแต่สีผึ้งชุดนี้ท่านไม่ได้นำออกมาเลย
    - ด้วยสีผึ้งชุดนี้เป็นสีผึ้งเก่ากลิ่นหอมไม่มีก็จะเป็นกลิ่นขี้ผึ้งตามระยะเวลาที่ผ่านมานานไม่ได้ปรุงแต่งสิ่งใด(เน้นเอาหัวเชื้อใช้เอาแรงครูเท่านั้น)

    สีผึ้งของคุณพ่อกวยชุดนี้พ่ออาจารย์
    ท่านว่ามีปาฏิหาริย์มาก สมัยก่อนท่านให้มาเป็นถ้วยโดยใช้ถ้วยตัก...แค่ถ้วยใบเล็กๆใบนึง..บอกเอาไว้รอท่านตายแล้วค่อยเอามาช่วยคนรุ่นหลังที่เกิดมาไม่ทันเห็นท่าน พ่ออาจารย์ท่านก็ลืมไปนานท่านว่าต่อเมื่อฝันเห็นหน้าท่านเราจึงนึกได้ว่าท่านฝากอะไรไว้

    สีผึ้งชุดนี้
    เรียกว่าอะไรเป็นสีผึ้งอะไรฉันไม่รู้หรอกนะ..เพราะฉันไม่กล้าถาม คุณพ่อกวยท่านเคี่ยวสีผึ้งผสมอะไรใส่อะไรบ้างชุดนี้ไม่ต้องถามเลยเพราะตอนท่านให้มาฉันก็ไม่กล้าถามเหมือนกัน ต่อเมื่อเอาออกจากถ้วยบรรจุตลับนี่แหละฉันจึงได้เอามาตากแดดให้สีผึ้งอ่อนตัวก่อนบรรจุใส่ตลับ

    ด้วยพ่ออาจารย์ท่านถือเป็นหัวเชื้อสีผึ้งชุดบูรพาจารย์ที่มีปาฏิหาริย์มากโดยเฉพาะเรื่องเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยทั้งด้านเมตตามหาเสน่ห์ก็มีครบรส..อยู่ที่จริตคนใช้นั่นแหละของแบบนี้เรียกว่าเอาไปทำอะไรก็ได้อย่างนั้น เคยเอาออกมาแบ่งคนใช้ไปป้ายสาวเดินตามกลับบ้านแบบนี้ก็มี ก็รู้ๆกันอยู่ว่าคุณพ่อกวยท่านนั้นเป็นพระที่รักลูกศิษย์มากสงเคราะห์ได้ทุกเรื่อง ลองว่าจิตเรานึกถึงท่านแล้วก็ใช้ได้ทุกอย่างนั่นแหละ ว่าตามนิสัยท่านเลยก็คือจะช่วยเหลือจนกว่าจะได้ดีหรือช่วยจนกว่าจะตายหากยังไม่ลืมท่านก็ไม่ทิ้ง ทีนี้มันก็อยู่ที่คนใช้นั่นแหละจะไปรบกวนพระเรื่องอะไรเหมาะสมมั๊ย..พิจารณากันเอาเองแต่ของแบบนี้ท่านทำมาดีลงมาเต็มหมดแล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ในบรรดาสีผึ้งนั้นจะหาชนิดที่ท่านกวนเองและทำด้วยวิชาแบบนี้ยากมากๆเพราะส่วนใหญ่จะเป็นงานสำเร็จรูปหรืองานร้านสังฆภัณฑ์ทำมาเสกๆแล้วก็แจก เรียกว่ามีแต่งานตลาดทั้งนั้นจะหาที่เป็นหัวเชื้อชั้นครูแบบนี้ยากมากจริงๆ ###ของแท้ๆแบบหัวเชื้อนี้นิดเดียวเขาขายกันเป็นหมื่นไม่ต้องไปพูดถึงเป็นตลับแบบนี้เลย

    ด้านในฉันอัญเชิญบรมครูเต๋าแห่งความสุข ที่จะช่วยเธอได้ทุกสถานการณ์กำกับไว้

    นามของท่านคือ
    "ไท่อีจิ้วขู่เทียนจุน" ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นมหาเทพผู้ขจัดทุกข์...แต่วิธีขจัดทุกข์ของมหาเทพไท่อีนั้นหาได้ธรรมดาสามัญไม่ เมื่อสรรพชีวิตทั้งหลายในหมื่นจักรวาลทุกข์ร้อนด้วยภัยทั้งหลายก็ดีหรือจะถูกเคราะห์กรรมสังเวยเป็นอันมาก มหาเทพไท่อีผู้ทรงกรุณาอันยิ่งซึ่งสถิตย์อยู่ในสวรรค์บูรพาในภูมิสุขนิรันดร์ พระองค์จะช่วยสรรพชีวิตได้ทุกสถานการณ์ *** ก็เพราะมหาเทพไท่อีนี้มีอำนาจทิพย์สามารถจำแลงกายแบ่งภาคอวตารได้เท่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในพื้นมหาสมุทรพร้อมๆกัน มีธุระหน้าที่โดยตรงในการฉุดช่วยสรรพชีวิตตามคำร้องเรียกขานขอความช่วยเหลือจากท่าน

    เรื่องบางเรื่องก็ต้องใช้มือของคนบางคน ..ใช้บารมีเฉพาะบางอย่าง บางสถานการณ์ก็ต้องพึ่งให้ถูกที่เข้าให้ถูกทาง แต่จะอย่างไรก็ดีทุกอย่างนี้กลับอยู่ในอำนาจมหาเทพไท่อีทั้งสิ้นด้วยท่านสามารถแบ่งภาคเข้าไปในสวรรค์ก็ได้..ในโลกมนุษย์ก็ได้..ในนรกภูมิก็ได้..หรือในอสุรกายภูมิก็ได้

    ขอบเขตการแบ่งภาคของมหาเทพไท่อีนั้นไร้จำกัดท่านสามารถแบ่งภาคเป็นพระอริยะเจ้าก็ได้,เป็นมหาเทพเทียนจุนก็ได้,เป็นผู้วิเศษเจินเหรินก็ได้,เป็นวัชรเทพปราบมารก็ได้,เป็นจอมเทพศักดิ์สิทธิ์ก็ได้,เป็นเทวราชพระอินทร์ก็ได้,เป็นพญามาราธิราชก็ได้,เป็นเทพสงครามก็ได้,เป็นเหล่าจวินก็ได้,เป็นแพทย์สวรรค์เทียนอีก็ได้,เป็นครูสวรรค์เทียนซือ..นักพรต..ฤาษีก็ได้,เป็นหวงเหรินผู้ประทานความรู้ก็ได้,เป็นเทพส่งสารกงฉาวก็ได้,เป็นพระพิรุณก็ได้,เป็นพระอัคนีก็ได้,เป็นกุมารเซียนก็ได้,เป็นกุมารีหยกก็ได้,เป็นอาจารย์มนุษย์ก็ได้....
    ด้วยท่านมีอำนาจเข้าออกได้ทุกภพภูมิทั้งยังมีทิพย์กายที่สำแดงร่างเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่สูงศักดิ์ลำดับมหาเทพไปจนถึงเทพรับใช้ได้ทุกประเภทเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าจึงตรงงานของท่านเพราะเป็นเทพที่ช่วยเธอได้ทุกกรณี
    - บางเวลาเธอต้องใช้บารมีพญามาราธิราชสงเคราะห์..มหาเทพไท่อีก็เป็นให้เธอได้
    - บางเวลาเธอต้องใช้บารมีวัชรเทพสงเคราะห์..มหาเทพไท่อีก็เป็นให้เธอได้
    - บางเวลาเธอต้องใช้บารมีมหาเทพเทียนจุนสงเคราะห์..มหาเทพไท่อีก็เป็นให้เธอได้
    - แม้แต่บางเวลาเธอต้องใช้บารมีกุมารเซียน,กุมารีหยกสงเคราะห์..มหาเทพไท่อีก็ยังเป็นให้เธอได้

    เรียกว่าด้วยความเมตตาจะฉุดช่วยเธอออกจากทุกข์แล้วท่านเป็นให้เธอได้ทุกๆอย่างเพราะฤทธิ์อำนาจท่านแบ่งภาคเป็นจอมเทพสำคัญได้ทุกชั้นฟ้ามีพลานานุภาพมากมายไร้ขอบเขต...ทรงบุญกุศลล้นพ้นไม่มีขอบเขตประมาณ เรื่องใดก็แล้วแต่เพื่อที่จะช่วยศิษย์ให้พ้นจากความทุกข์แล้วจะทรงจำแลงกายได้ทุกสิ่งให้เหมาะสมกับสถานการณ์และวาระโอกาสตลอดไป...ดั่งว่ากาลเวลาใดเธอต้องยืมมือใครใช้บารมีผู้ใดสงเคราะห์ท่านนี่แหละจะเป็นให้เธอได้ทั้งหมดดั่งว่าเป็นพ่อ..เป็นแม่..เป็นครูอาจารย์..เป็นเทพประจำตัว...เป็นมงคลประจำชีวิต มหาเทพไท่อีมีปณิธานของตนเองอยู่อย่างนึงก็คือ "การแบ่งภาคสำแดงกายโปรดสัตย์ทุกสถานการณ์" เรื่องไหนทุกข์มากทุกข์หนักก็ให้บอกแก่ท่านเถิดถึงเวลาจะเจอบุคคลที่ตรงงานมาช่วยเราสานต่องานตรงต่อสถานการณ์นั่นแหละบารมีของมหาเทพไท่อี ปณิธานแห่งความกรุณาที่ไม่มีเวลาหยุดพักจนกว่าทุกข์จะสิ้นสูญในสรรพชีวิต
    *** แต่ก่อนอื่นเลยต้องมีเครื่องมงคลที่ใช้สื่อกับพระองค์ก่อนและต้องออกนามพระองค์ก่อนท่านจึงจะช่วยเหลือได้เต็มกำลังดังนี้


    มหาเทพไท่อีนั้นทรงศักดิ์เป็นอริยะเทพ เมื่ออยู่บนสวรรค์มีฐานะเป็นมหาเทพไท่อีแห่งความสุข..หรือจะเรียกว่ามหาเทพตะวันออกก็ได้ ท่านถือกำเนิดจากพลังหยางอันบริสุทธิ์สูงสุดทั้งเก้าทรงศักดิ์สูงสุดตามนามไท่อี(เป็นเอกที่สุด..เป็นหนึ่งไม่มีสองรองใคร..เป็นกำลังอันเป็นที่สุด) เช่นนั้นจึงเป็นมหาเทพที่มีศักดิ์ใหญ่มาตั้งแต่ยุคก่อนเกิดศาสนาพุทธ...ก่อนเกิดศาสนาเต๋า..ย้อนกลับไปหลายพันปี(ในชั้นหลังจึงถูกผนวกไว้เป็นเทพทองคำของเต๋า) ท่านมีบารมีโปรดสรรพชีวิตที่ทนทุกข์จากเคราะห์ภัยทั้งความลำบากยากจนทั้งหมด "เพราะหน้าที่ของท่านคือการช่วยเหลือสรรพชีวิตทั้งสิบทิศ" พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาเทพไท่อีจะช่วยเธอให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งหลายได้ง่ายโดยแท้
    - เมื่อประทับอยู่บนโลกมีนามว่า ต้าฉือเหรินเจ่อ(พระผู้เปี่ยมมหาเมตตากรุณา)
    - เมื่อเสด็จโปรดสัตว์ในนรกมีนามว่า ยื่อเย่าตี้จวิน(สุริยันต์จรัศเทวราช)
    - เมื่อเสด็จโปรดอสูรในบาดาลมีนามว่า ต้งยวนตี้จวิน(คูหาชลทีเทวราช)
    - เมื่อปราบพวกนอกรีตมีนามว่า ซื้อจื่อหมิงหวัง(สีหราชวิทยาธร)


    นอกจากนี้มหาเทพไท่อียังแบ่งภาคเป็นยมราชสิบตำหนัก แม้นทุกวันนี้ร่างแบ่งภาคท่านก็ยังทำหน้าที่อยู่ โดยพญายมราชทั้งสิบนั้นนอกจากปกครองนรกภูมิและเป็นจ้าวแห่งตำหนักยมราชทั้งสิบแห่งแล้วยังมีหน้าที่โปรดสัตว์ในทิศทั้งสิบอีกด้วย
    - ตงฟังอวี้เป่าหวงสั้งเทียนจุน ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชตะวันออกโปรดสัตว์ในทิศตะวันออก
    - หนานฟังเสวียนเจินว่านฝูเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชใต้โปรดสัตว์ในทิศใต้
    - ซีฟางไท่เมี้ยวจื้อจี๋เทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชตะวันตกโปรดสัตว์ในทิศตะวันตก
    - เป่ยฟางเสฺวียนเจินอวี้เฉินเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชเหนือโปรดสัตว์ในทิศเหนือ
    - ต่งเป่ยฟางตู้เซียนสั้งเซิ่งเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชตะวันออกเฉียงเหนือโปรดสัตว์ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
    - ตงหนานฟางฮ่าวเซิงตู้หมิงเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชตะวันออกเฉียงใต้โปรดสัตว์ในทิศตะวันออกเฉียงใต้
    - ซีหนานฟางไท่หลิงซวีหวงเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชตะวันตกเฉียงใต้โปรดสัตว์ในทิศตะวันตกเฉียงใต้
    - ซีเป่ยฟางอู๋เลี่ยงไท่ฮว๋าเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชตะวันตกเฉียงเหนือโปรดสัตว์ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ
    - ซั่งฟางอวี้ซวีหมิงหวงเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชเบื้องบนโปรดสัตว์ในทิศเบื้องบน
    - เซี่ยฟางเจินหวงต้งเสินเทียนจุน
    ควบตำแหน่งจ้าวตำหนักยมราชเบื้องล่างโปรดสัตว์ในทิศเบื้องล่าง
    *** ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าผู้แบ่งภาคทำงานเป็นพญายมราชทั้งสิบนั้นย่อมเป็นที่ขยาดหวาดเกรงต่อภูติผีปีศาจทุกภพภูมิ พ่ออาจารย์ท่านว่ารุ่นนี้ฉันก็ทำมหาเทพไท่อีเชิญบารมีท่านให้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นด้วยท่านกำหนดมาชัดเจนว่าจะมีผู้รับที่มีบุญสัมพันธ์กันมาเชิญท่านไปรักษาคุ้มเกรงชีวิตเขาเอง

    โดยปกติแล้วท่านจะปรากฏรูปสามัญเป็นมหาเทพเปล่งรัศมีเก้าประการเก้าสายแผ่ไปทั้งหมื่นจักรวาล จะประทับปัทมอาสน์มีพาหนะเป็นสิงห์โตเก้าหัวเสด็จเป็นประธานแก่มหาเทพน้อยใหญ่...พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ฉันเชิญมหาเทพไท่อีมาฝังในสีผึ้งหลวงพ่อกวยนั้นก็เพราะปณิธานท่านตรงกัน
    - หนึ่งคือพระที่รักลูกศิษย์มากจะตามสงเคราะห์กันตลอดไป
    - อีกผู้หนึ่งก็คือมหาเทพที่ทรงมหากรุณาระดับแบ่งภาคทำงานเป็นพญายมราชสิบตำหนักได้(คนจะเป็นพญายมได้ต้องใจดีขนาดไหนล่ะคุณ อย่าว่าแต่องค์เดียวเลยนี่เล่นควบสิบองค์ใจของท่านเมตตาไม่ธรรมดานะ..ไม่มีประมาณนั่นแหละ)

    เมื่อหนึ่งความรักมาค้ำจุนกับอีกหนึ่งมหากรุณาอันมีหน้าที่ฉุดสรรพสัตว์ออกจากทุกข์ ถ้าชีวิตเธอมีตัวทุกข์แก้ไขไปไม่เคยตรงจุด..นั่นแหละเอามหาเทพไท่อีไปอาราธนาเดี๋ยวนี้เลย เพราะ
    ท่านเป็นให้เธอได้ทุกอย่างในชีวิตเธอทั้งพ่อ..แม่..และครูบาอาจารย์

    วิธีใช้
    เมื่อจะอาราธนาให้นึกถึงหลวงพ่อกวยและออกปากเรียกนาม "มหาเทพไท่อี" จากนั้นให้นำนิ้วชี้ไปแตะที่ก้อนเหล็กไหล(ก้อนสีดำ) นำนิ้ววนสีผึ้งเป็นวงกลมจากเหล็กไหลลากไปด้านล่างเทพไท่อีกวนผ่านตะกรุดกลับมาที่เหล็กไหล(ระหว่างนี้ให้นึกถึงสิ่งที่จิตปรารถนาไปด้วย) *** ทำเช่นนี้สามครั้งแล้วปาดจากเหล็กไหลมากลางอกมหาเทพไท่อีจากนั้นจึงนำสีผึ้งมาใช้ตามปรารถนา

    - ตลับสีผึ้งนี้หากปรารถนาสิ่งใด..ในใจอยู่
    ให้เอาความปรารถนานั้นเขียนไปในกระดาษแผ่นเล็กๆต้องเล็กมากประมาณข้อนิ้ว แล้วจุดไฟเผาเถ้าใส่ตลับสีผึ้งก่อนปิดฝาออกนามว่า "มหาเทพไท่อีสงเคราะห์โลก" กล่าวเช่นนี้ร้อยแปดครั้งจะส่งผลเสมอใจที่เราปรารถนา

    - แม้ตัวตลับสีผึ้งนี้หากไม่ได้ใช้เนื้อสีผึ้งด้านใน
    เพียงพกอาราธนาไว้ดุจเครื่องมงคลก็ทำได้จะเกิดพลังเมตตามหาศาล ให้สังเกตุได้เลยว่าคนทั้งหลายมักจะเข้ามาพูดจาปราศรัยหยิบยื่นมิตรไมตรีแก่เรา จะมีคนอยากคุยอยากทำความรู้จักไปทุกสถานที่ แม้พกติดตัวไปเจรจาสานความสัมพันธ์แก่ผู้ใดเขาก็เมตตาเอ็นดูนักจะอำนวยให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เสมือนแม่เหล็กดึงดูดพลังเมตตารอบด้านไม่มีประมาณ

    - หากจะใช้งานกระทันหัน
    ให้นำสีผึ้งมาเจิมหน้าผากป้ายตาทั้งสองกับริมฝีปากเสมอด้วยได้ครอบเศียรพระลักษณ์หน้าทองเดี๋ยวนั้นทีเดียว สีผึ้งจะยิ่งออกฤทธิ์รุนแรงมากขึ้น วันไหนเอาสีผึ้งแตะฝ่ามือทั้งสองขอบารมีหลวงพ่อและมหาเทพเปิดทางเรื่องใดที่ว่ายากขัดสนเข้าตาจนจะกลับเป็นง่ายทั้งสิ้น ...แม้สิ่งใดเคยคิดว่าเป็นไปไม่ได้ก็กลับกลายตัดคำว่าไม่ออกไปจากชีวิตทั้งหมด..ไม่อิ่ม..ไม่ได้..ไม่มี...ไม่พอ..ไม่รวย..ไม่ทัน...ทุกอย่างขจัดได้ทั้งสิ้น

    - พ่ออาจารย์ท่านให้อาราธนาสีผึ้งมาแล้วป้ายลงในขันน้ำก็ดี
    หรือเสปรย์น้ำหอมที่เราฉีดก็ดีทำครั้งเดียวแต่น้ำหอมหรือเสปรย์นั้นจะใช้ได้ไปตลอดทีเดียว ท่านว่าอำนาจแห่งสีผึ้งที่ฉีดผ่านเสปรย์นั้นจะขจรขจายไปในอากาศออกจากตัวเราสม่ำเสมอ ช่วยให้เกียรติคุณและความสำเร็จของเรากว้างไกลไม่มีประมาณมีอานุภาพแผ่ไปทั้งสิบทิศ เป็นที่รักของฝูงชนระงับโทษโทสาความโกรธเกลียดโดยรอบฉุดดึงให้ชีวิตเราราบรื่นทุกวิถีทาง

    - เมื่อจะอาราธนาหวังผลในจุดหมายใหญ่ที่เกินกำลังตัวเองไปมาก
    พออาราธนาระหว่างบริกรรมขั้นสุดท้ายตอนลากนิ้วไปแตะอกมหาเทพไท่อี ท่านว่าอย่าเพิ่งดึงมือออกเด็ดขาดให่เรารียกนามมหาเทพไท่อีไปเรื่อยๆพร้อมกับใช้ใจตั้งความปรารถนา หากสีผึ้งที่แตะนิ้วตอนสัมผัสรูปมหาเทพไท่อีมีอาการสะท้อนกลับทำให้เรารู้สึกเหมือนชีพจรหัวใจเต้นดัง..ตึก..ตึก..ตึกที่บริวเณนิ้วมือซึ่งแตะอกท่านอยู่จึงค่อยยกออกมาใช้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูบาอาจารย์ท่านเบิกทาง มหาเทพอำนวยศุภมงคลบุญกุศลเรืองรองไม่มีประมาณ..จะสำเร็จได้ทุกเรื่อง

    - เมื่ออาราธนาปาดสีผึ้งมากลางอกมหาเทพไท่อี
    ถือเคล็ดว่าสำเร็จได้ดั่งใจ แต่หากปาดมาบริเวณใบหน้ามหาเทพไท่อีก่อนยกขึ้นมาใช้จะเป็นเมตตามหาเสน่ห์อย่างรุนแรง เมื่อจะเข้าหาคนชั้นสูง..เจ้านาย..หรือผู้ใหญ่ที่ต้องการความรักใครเอ็นดูเป็นพิเศษ หรือจะเน้นขับสง่าราศีเรามากกว่าวิธีใช้ปกติก็ให้ลูบสีผึ้งเข้าหน้าเช่นนี้

    ### หากเอาไปใช้ทางเสน่ห์ไม่แนะนำเพราะสายนี้ครูแรงนัก เวรกรรมต้องรับด้วยตัวเองเท่านั้น แต่หากเอาไปใช้ทางทำมาหากินพ่ออาจารย์ท่านว่าเงินทอง..ความสุขก็รับด้วยตัวเองเช่นกัน

    ### แต่ถ้าเราเจาะจงเลยจะทำเวรทำกรรมฝ่าฝืนสวรรค์ลิขิตให้ได้ในการนำสิ่งที่ไม่ใช่ของเรามาครอบครอง(โดยเฉพาะกับมนุษย์) จะต้องแตะแต้มป้ายสีผึ้งเขาหลายๆครั้งซึ่งกรณีนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่แนะนำให้ทำเด็ดขาด แต่บอกเอาไว้จะได้รู้ทันถ้าเกิดเราอาราธนาไปป้ายคนอื่น..ป้ายหนึ่งครั้งทิฐิความถือตัวเขาก็ลดลงมาฮวบนึงพอป้ายไปหลายครั้งทีนี้ทิฐิหมดเหลือแต่ความจำยอมก็เป็นเช่นนี้แหละถึงห้ามทำหนักหนาจะใช้อะไรให้นึกถึงแรงครูและความผิดชอบชั่วดีไว้เพียงเท่านั้นด้วยพ่ออาจารย์ท่านไม่ประสงค์ให้ใช้เพื่อทำร้ายผู้อื่นเด็ดขาด

    ฝังตะกรุดเซียนกลับสวรรค์(จบกิจ)
    สีผึ้งชุดนี้แม้พกพาไว้อาศัยอยู่ที่ใดไม่ลำบากตัวด้วยบารมีครูบาอาจารย์ท่านสงเคราะห์ทั้งมหาเทพไท่อียังหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ตลอดเวลา แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือมหาเทพไท่อีท่านให้ลงเทวคุณตัวหนึ่งเอาไว้ที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเซียนกลับสวรรค์(หากจะกลับได้แปลว่าทุกกิจในโลกต้องจบหมดสิ้นแล้ว)

    - ตะกรุดเซียนกลับสวรรค์(จบกิจ) พ่ออาจารย์ท่านว่าดีตรงตัวตามชื่อคนที่มีกิจหมักหมมคั่งค้างสมควรเสร็จและจบได้ซักที ต่อไปจะไม่มีภาระใดแบกไว้บนบ่าเลยเพราะจับอะไรก็ได้เอา..ได้เสร็จ..จบสิ้นทั้งหมด กิจใดคั่งค้างมาเนิ่นนานปาดสีผึ้งบริเวณตะกรุดมาใช้พร้อมตั้งใจแก้ไขตัวเองทุกอย่างเคลียร์ทางสะดวกอย่าว่าแต่กิจมนุษย์เลย แม้กิจเทวดาซึ่งจัดได้ว่าตายแล้วเกิดก็ยังทำไม่เสร็จแบบนี้ยังจบได้ ด้วปกาศิตมหาเทพไท่อีผู้เป็นหนึ่งใต้ฟ้านี้ทุกทาง..ทุกกิจย่อมมีแต่ความเจริญ

    ด้วยเป็นตะกรุดที่มีไว้
    เพื่อความรุ่งเรืองแต่ฝ่ายเดียวทั้งยังรุ่งเรืองเหนือกว่าสรรพสิ่งมนุษย์ใดในสิบทิศไม่ว่าจะใช้ทางใดก็ย่อมบังเกิดคุณประโยชน์ตามมา แต่ที่พิเศษที่สุดของตะกรุดจบกิจคือใช้แก้อาถรรพ์ตำหนิร้ายต่างๆอันเป็นเหตุฉุดชีวิตลงต่ำของร่างกายได้(ให้นำสีผึ้งปาดตะกรุดจบกิจนี้ป้ายตำหนิให้โทษตามร่างกายในอวัยวะต่างๆที่เป็นดั่งคำสาปชีวิตเรา) สีผึ้งและคุณแห่งตะกรุดจะซึมซับเข้าเนื้อตัวสลายอาถรรพ์ร้ายทั้งยังเปลี่ยนเป็นสวัสดิ์มงคลพลิกชะตาเสริมบารมีจากที่ดิ่งๆเหมือนมนุษย์ต้องสาป ..จะกลับเป็นเบิกบานดุจได้พรเปลี่ยนให้เป็นยอดคน...เป็นเศรษฐีโดยพลันสมบูรณ์ด้วยบริวารและจตุปัจจัย

    ดุจดั่งว่าจุดกำเนิดอาถรรพ์ร้ายในชะตาชีวิตได้รับการแก้ไขแล้ว ก่อนทำให้อาราธนาบารมีครูดีๆพ่ออาจารย์ท่านว่าทำครั้งเดียวเปลี่ยนแปลงไปตลอดชีวิตแต่ต้องออกนามหาเทพไท่อีให้ท่านรับรู้ด้วยนะ "เป็นการเปลี่ยนแปลงที่จุดเกิดเลย"..เกิดเคราะห์..เกิดอาถรรพ์..เกิดทุกข์..เกิดอุบาทว์..เกิดอาถรรพ์..เกิดจัญไรชีวิต...เกิดกรรมเบียดบัง..เกิดการล้างสิริสวัสดิ์..เกิดความพินาศในกาย...เกิดความฉิบหายในทรัพย์สมบัติ..เกิดความขัดข้องในหน้าที่การงาน...พ่ออาจารย์ท่านว่ารวมทุกเรื่องที่เป็นจุดเกิดความตกต่ำของเราอันเป็นดั่งคำสาปมืดดำที่สั่งสมมาทุกๆชาติอยู่ในตำหนิอัปมงคลนั้น ท่านว่าหากใครไม่รู้ว่าอันไหนดีไม่ดีก็ป้ายไปทุกจุดที่ดีมีแต่จะยิ่งดีขึ้นที่ไม่ดีก็ได้รับการแก้ไขตำหนิกพวกไฝพวกขี้แมลงวันตามอวัยวะต่างๆจัดการให้ดีความเป็นอยู่จะดีขึ้นเกิดการเปลี่ยนแปลงปรับเปลี่ยนได้ทันตา
    *** ถ้าหากชีวิตดีอยู่แล้วสีผึ้งตับนี้เพียงแค่พกพาก็เพียงพอแล้วแทบจะไม่จำเป็นต้องเปิดใช้เลย....หากไม่อยากดีไปมากกว่าเดิม

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้ลงประวัติเพียงคร่าวๆเนื่องจาก
    ของมีน้อยมากเพราะสร้างขึ้นจากหัวเชื้อมวลสารของเก่าล้วนๆ

    *** ท่านว่ากำลังวาสนาใครผูกสัมพันธ์ไว้กับมหาเทพไท่อีหรือไม่ ผูกสัมพันธ์ไว้กับหลวงพ่อกวยหรือไม่ อันนี้ฟ้าจะนำทางเขาไปเองเชื่อเถอะว่าของแบบนี้พริบตาเดียวก็หมด ใจฉันไม่ใช่ไม่อยากทำเยอะนะแต่มันทำได้แค่เท่านิ้วมือนับเพราะมวลสารมันไม่มีแล้วจริงๆ

    *** รายการนี้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา จ้าวยมราชสิบตำหนักมหาเทพไท่อีประทานสุขฝังสีผึ้งหลวงพ่อกวย(ชุดน้ำใจบรมครูหมื่นร่างแสนสังขาร) บูชา 4,000 บาท

    244665649-1561044794244649-1782937189929822720-n.jpg
    243476545-884501322263695-8887075977967329478-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2021
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีทักกันมาแต่เมื่อคืนอยากเหมารุ่นนี้ทั้งหมด ยังไงก็ไม่ได้เพราะของมีน้อยมากๆ เดี๋ยวยอดจองเต้มแล้วจะลงให้อีกทีว่าทำไมมันถึงแรงมากและอาถรรพ์ขนาดไหนสมคำว่า"หมื่นร่างแสนสังขาร"มั๊ย

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หมื่นร่างแสนสังขารนั้นไม่ใช่ภูติพรายนะ แต่เป็นร่างอริยะเทพเซียนผู้มีศักดิ์ใหญ่สูงสุดในฟ้าดินทั้งนั้นตามอำนาจการแบ่งภาคของมหาเทพไท่อีนี่คือหมื่นร่างแสนสังขาร(ที่ไม่มีพรายแต่ให้คุณหนักแน่นรุนแรงกว่าภูติเทพใดๆ) ที่ใช้ให้ตรงงานและเป็นให้ได้ทุกสิ่ง

    เมื่ออำนาจของสีผึ้งชุดพิเศษที่เดิมก็แรงสุดๆแล้วหลอมรอมกับมหาเมตตาของมหาเทพไท่อีอะไรจะเกิดขึ้น..นี่คือที่มาของ
    การสงเคราะห์ทุกรูปแบบจนกว่าสังขารจะดับธาตุจะแตก...สิ่งไหนเป็นเหตุแห่งทุกข์ต้องขจัดให้สิ้นทั้งหมด

    การขจัดทุกข์ของมหาเทพไท่อีนั้นดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านพูดเสมอว่าแปลกเพราะท่านมีอำนาจพิเศษแยกย้ายเหตุที่มาแห่งทุกข์และผลร้ายออกไปจากวงจรชีวิตสรรพสิ่งได้..ไม่ใช่การหยุดเพื่อรอผลเกิดใหม่

    แต่ก็นั่นแหละหมื่นร่างแสนสังขารอริยะเทพเซียน
    ผู้ที่จะถือครองย่อมต้องมีบุญญาภินิหาริย์มาก ชีวิตต้องน่าอัศจรรย์ไปตลอดพราะมันเกินกว่าเครื่องมงคลธรรมดาแค่คุณจะคิดจะทำสิ่งใดก็มีอริยะเทพเซียนที่มีหน้าที่เหมาะสมกับแนวทางทั้งหลายผุดเกิดเวียนว่ายคอยเกื้อกูลทุกสถานการณ์
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ลงรายละเอียดสีผึ้ง(ชุดจบกิจ)ครบแล้วนะครับ ผมยั้งรายละเอียดเอาไว้บางส่วนในการลงทีแรก แต่พอลงครบแล้วรับรองว่าใครที่จองไว้คุ้มมากใช้ได้ไปชั่วชีวิตหรือจะใช้ช่วยชีวิตคนอีกหลายๆคนที่เขามีปัญหาก็ได้

    เพราะสีผึ้งชุดนี้
    ใช้แก้อาถรรพ์ตัดคำสาปตัดกรรมที่ทำตำหนิไว้ในกายมนุษย์ได้ทุกสิ่ง มีเพียงคำเดียวที่เอ่ยกับผู้จองไว้ได้ว่า..ยินดีด้วยครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กีรติศักดิ์ ED 1630 5801 3 TH

    พี่ศิระ ED 1630 5802 7 TH

    พี่พรเทพ ED 1630 5803 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 1630 5804 4 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครที่รอเครื่องมงคล...ชุดที่มีฤทธิ์..ไม่สามารถแก้ไขได้...แรงแบบไร้ทางแก้

    *** ติดตามกันดีๆนะครับช่วงนี้
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา นายเหนือหัวแห่งนามธรรมราชาโชค..กาล..ชะตา(ลุงใหญ่ผนึกวิฬาร์ฟ้าอสนีบาต)

    โชยติษศาสตร์นั้นเป็นหนึ่งในคัมภีร์พระเวทย์และเวทางคศาสตร์ซึ่งมีหกศาสตร์ของพราหมณ์ที่ใช้เชื่อมโยงปรากฏการณ์ธรรมชาติทั้งหลาย แต่โบราณนั้นไม่เพียงจะเป็นตัวแทนของศาสตร์เป็นชื่อแห่งนามธรรมที่ยิ่งใหญ่เท่านั้นหากแต่ยังปรากฏรูปเทวะ...ที่ถูกลืมเลือนไปตามกาลเวลา ###เทวะอันมีพระพักต์เป็นแมวทรงดอกชบาในมือถือลูกประคำภาวนาตลอดเวลา

    พ่ออาจารย์ท่านเรียกเทวะหน้าแมวนี้ว่าลุงใหญ่ผู้ช่วยให้คนสมหวัง ซึ่งลุงใหญ่ในภาคเทวะนั้นมีอำนาจครอบคลุมนามธรรมที่เกี่ยวข้องกับชะตาชีวิตมนุษย์อยู่มากมาย
    - ท่านเป็นเทวะที่รู้ชะตาทุกสิ่งของสรรพสัตว์ทั้งอดีตปัจจุบันและอนาคตตั้งแต่เกิดจนดับ

    - ท่านเป็นเทวะที่รู้เคราะห์ในชะตากำเนิด รู้ผลเคราะห์ที่เกิดจากอำนาจดวงดาว และเคราะห์ตลอดจนความทุกข์ทั้งหลายที่วนเวียนเปลี่ยนผ่านในช่วงชะตาชีวิตของเรา
    - ท่านเป็นเทวะ
    ที่รู้จบฟ้าดินและวิถีดวงดาวในจักรวาลอนันต์ สามารถใช้และเข้าถึงพลังงานและธาตุทั้งหลายในจักรวาลอนันต์ได้ทุกรูปแบบ...สามารถเชื่อมต่อรังสีและปิดกั้นเชื้อผีโรคร้ายทั้งหลายในจักรวาลอนันต์...สามารถบัญชาสรรพชีวิตที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าได้ทุกภูมิ ในภาคเทวะนั้นท่านสามารถเปลี่ยนแปลงอิทธิพลของดาวเคราะห์,ดาวอุปเคราะห์ตลอดจนดาวนักษัตรทั้งหลายอันฟ้าจะส่งผลต่อชะตาคนได้
    - ท่านเป็นเทวะที่
    มีสัมผัสรู้ว่าระเหตุการณ์สามารถประทานสื่อและนิมิตแห่งมหาโชคทั้งหลาย ทั้งบันดาลเทพสังหรณ์ทุกกรณีโปรดแก่ผู้บูชาอย่างแม่นยำ จะโปรดให้อยู่เหนือนิมิต...โชค..ลาง
    - ท่านเป็นเทวะที่อยู่เหนือกาล..เหนือชะตา..เหนือเวลา สามารถให้คุณในระดับลึกสุดหยั่งถึงกาลชะตามนุษย์ได้(เปลี่ยนบาปเป็นคุณทุกช่วงเวลาเป็นโชคทุกกาลชะตา)
    - ท่านเป็นเทวะที่
    ดลให้ฤกษ์ยามมงคลเกิดผลสะท้อนดีที่สุดต่อชีวิตมนุษย์ได้ สามารถดึงความสำเร็จเหนือฤกษ์ยามดีเลว..ทั้งเปลี่ยนผลที่เกิดในชะตาคน..เปลี่ยนแปลงผลร้ายในชะตาเดิม...แก้ไขบาปเคราะห์ในดวงจร ดลให้เกิดมงคลในทุกกิจกรรมที่ได้กระทำแลปิดกั้นอัปมงคลความล้มเหลวที่เกิดจากการทำผิดฤกษ์ยามในชะตาชีวิต
    - ท่านเป็นเทวะที่
    เหนือโลกเป็นนายเหนือจักรวาล อยู่เหนือดาว..เหนือรัศมีสุริยาทิตย์ สามารถหยุดหรือก่อให้เกิดกลียุคได้,สามารถดลให้เกิดปรากฏการณ์ธรรมชาติบันดาลทั้งหลาย,สามารถชี้เป็นชี้ตายให้คุณให้โทษชี้รวยชี้ชะตาคนให้พุ่งสุดหยั่ง

    อำนาจของลุงใหญ่นั้นสลับซับซ้อนดั่งเป็นกลไกหลักเชื่อมโยงพลังธรรมชาติ..พลังดวงดาว..ส่งผลตรงต่อชะตาคน ท่านมีความศักดิ์สิทธิ์มีอิทธิพลเหนือดินฟ้าอากาศและพื้นพิภพสามารถควบคุมครอบงำสรรพชีวิตในภูมิต่างๆทั้งในฟ้าอากาศและผืนดินมีหน้าที่โดยตรงกับตัวมนุษย์
    1. สามารถตั้งมั่นหยั่งรากความเจริญให้เกิดแก่ปัจเจกบุคคล และในขณะเดียวกันก็สามารถบันดาลความเสื่อมให้เกิดแก่ชนทั้งหลาย ....ความลับสวรรค์จะเจริญหรือเสื่อมลงอยู่ที่ลุงใหญ่ทั้งสิ้น ท่านมีอำนาจครอบงำความเสื่อมความเจริญนี้ไล่ไปตั้งแต่ระดับบุคคลจนถึงประเทศ,ชาติ,อาณาจักรเลยทีเดียว
    2. เป็นใหญ่เหนือปรากฏการณ์ทั้งหลาย
    ปรากฏการณ์ที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ขึ้นทั้งความสุข,ความอุดมสมบูรณ์,โรคระบาด,ภัยพิบัติ,ทุกเข็ญอันคร่าชะตากลืนกินชีวิตผู้คน ผู้ใดมีเครื่องมงคลท่านไว้พ่ออาจารย่านว่ารอดพ้นทั้งสิ้น
    3. สามารถบัญชาเจ้ากรรมนายเวรเจ้าเกณฑ์ชะตาเจ้าบุญนายคุณทุกภพชาติของเราได้ เรื่อง
    เคราะห์กรรมทั้งหลายจึงสงบระงับไปไม่เหลือเชื้อไฟเช่นนี้
    พ่ออาจารย์ท่านจึงเห็นสมควรให้สร้างรูปเทวะของลุงใหญ่(แบบที่ท่านเรียก)อันมีอาถรรพ์ลี้ลับและสลับซับซ้อนมากที่สุดขึ้นมา
    ด้วยเป็นเทวะแต่ครั้งบรรพกาลอันมีอาถรรพ์รุนแรงเปลี่ยนวิถีชะตาและคุณภาพชีวินคนได้ชัดเจนรวดเร็ว

    ลุงใหญ่นั้นมีอำนาจพิเศษในการดลจิตดลใจเกี่ยวกับการแสดงออกเรื่องความรักทุกรูปแบบ(ไม่เฉพาะเชิงชู้สาว) ทั้งยังอำนวยความอุดมสมบูรณ์ให้เกิดขึ้นในครัวเรือนผู้กราบไหว้เมื่อร่างจำแลงกายเทพของลุงใหญ่ปรากฏขึ้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่ใช่เครื่องมงคลหรือวัตถุนะ...แต่เครื่องมงคลชิ้นนี้เป็นมหาสัญลักษณ์แห่งการปกป้องจากนามธรรมด้วยเป็นวัตถุที่มีกำลังเทพครอบครองอยู่ในตัวเอง เช่นนี้เท่ากับว่าเธอคือคนที่ได้รับการปกป้องจากลุงใหญ่(เห็นมั๊ยว่ามันอาศัยสายสัมพันธ์ซับซ้อนเชื่อมโยงตัวเรากับตัวท่านอยู่) พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลที่เราทำหนนี้ก็เหมือนแก่นแท้ของลุงใหญ่ที่ไม่เคยปรากฏขึ้นมาบนโลกนับพันหมื่นปี ชนใดได้ครอบครองแก่นแท้ของลุงใหญ่นั้นชีวิตย่อมเปลี่ยนแปลงทันตาเห็น
    - ชีวิตจะเจริญงอกงามผลิดอกออกผลทันตา อุปมาดังอะไรที่หว่านผลไว้ไม่เคยได้รับก็จะเห็นผลสัมฤทธิ์
    - ชีวิตครอบครัวจะสมัครรักใคร่กลมเกลียวไม่แตกแยก ในครัวเรือนจะมีแตาความสุขสมปรารถนาปราศจากเหตุให้ทะเลาะวิวาทกัน
    - ชีวิตจะปรากฏความสุข สามารถเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆที่อยากทำ..อยากลองทำแต่ไม่มีโอกาศ
    - ชีวิตจะได้รับความรักความเมตตาเอ็นดูจากคนรอบข้าง
    - ชีวิตคนใดที่ยังขาดคู่ครอง จะพบเจอคู่ครองที่สมบูรณ์แบบคอยค้ำชู้ดวงชะตาเราโดยเร็ว(ถ้าไม่ปรารถนาก็อธิษฐานบอกลุงใหญ่หยุดเรื่องคู่ไว้)
    - ชีวิตจะเจอโชคดีอย่างน่าเหลือเชื่อ เปลี่ยนความยากในการควบคุมตนเอง..ควบคุมเหตุปัจจัยทั้งหลายที่จะแปรผันในคราวเคราะห์ให้เรียบง่ายอยู่ในกำมือ
    - ชีวิตจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้คนและได้รับพรจากการเจรจาสื่อสารให้ดำเนินกิจการต่างๆได้ราบรื่น
    - ชีวิตจะได้รับพรสวรรค์ทางการค้าเอากำไรชีวิต เบิกทุนเบิกกำไรทำกิจใดไม่ขาดทุน,ไม่ร่วงหล่นตกอับดับแสง
    สิ่งเหล่านี้เรื่องเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าแก่นแท้แห่งครอบครัวนั้นต้องพร้อมทุกอย่างนะถ้ายังมานั่งคอยกังวลหาเช้ากินค่ำเรื่องแบบนี้มันจะไม่เกิด เห็นมั๊ยว่าอำนาจของลุงใหญ่ท่านพุ่งหาเป้าใหญ่แบบนิ่งๆเลย ไม่ใช่มาคอยเก็บเศษเสี้ยวความสุขรวบรวมดอกผลกิ่งก้านสาขาแต่ท่านถอนเอามันมาทั้งต้น

    ลุงใหญ่นั้นสร้างขึ้นจากผงพิเศษในวิชาแมวให้คุณทั้งหลายโดยสร้างจากมวลสารวิเศษที่โบราณถือว่ามีเทวดาแฝงกายคือ...รกแมว108...ลูกกรอกแมว108 รวบรวมให้ครบบัตรพลีเทพยดาเจ้านำมาป่นเป็นผงปั้นเป็นแท่งเขียนคุณพระคาถาวิชาในสายแมวให้โชคเร่งลาภก่อเกิดวาสนา ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะรวบรวมได้ครบนั้นเลือดตาแทบกระเด็นคิดเป็นเงินหลายแสนบาทยังซื้อไม่ได้ของแบบนี้เป็นของวิเศษเกื้อกูลให้คุณไร้โทษใดๆแก่ผู้ครอบครองเมื่อรวบรวมได้อย่างละร้อยแปดแล้วจะเกิดมงคลสูงสุดเข้าเคล็ดมงคลจักรวาลครอบฟ้าคลุมดิมต่างจากพกแบบชิ้นสองชิ้นไปไกล ด้วยเป็นจำนานศักดิ์สิทธิ์ที่จะก่อสิริมงคลได้แบบฉับพลันทันทีอย่างรุนแรงมีคุณลักษณะช่วยให้ผู้รักษามีทรัพย์มากได้เป็นเศรษฐีพ่ออาจารย์ท่านเรียกผงชุดนี้ว่า "ผงวิฬาอ่านจิต"
    - ด้วยผงนี้สามารถเปิดสื่อระหว่างเราและทวยเทพเรียกว่าเชื่อมต่อผ่านสื่อระหว่างสองโลกให้บรรจบกัน
    - จะเปิดประสาทสัมผัสให้ได้รู้ได้เห็น
    สิ่งที่สัมพันธ์กันด้วยบุญวาสนา(เน้นว่าเรื่องที่ดีไม่ใช่บาปกรรม)
    - จะห่างไกลภูติผีวิญญาณร้าย ด้วยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เหมือนตัวคัดกรองชั้นดีแบบละเอียดที่สุดใช้ชีวิตไปเถิดไร้ทุกข์,โทษ,ภัยทุกด้าน ด้วยภูติผีนั้นจะไม่เข้าใกล้เลย
    - จะเปิดประสาทสัมผัส..ความจำ..ความตื่นตัวของเราให้ลึกซึ้งมากกว่าระดับปกติ
    - จะรับรู้สิ่งที่ละเอียดกว่ากายมนุษย์จะได้ยินเสียงที่มนุษย์ไม่ได้ยินมีพัฒนากการทางจิตทางโลกทัศน์สูงขึ้นไปตามลำดับ
    - จะชักนำสิริมงคลเข้าสู่ตัวเจ้าของตลอดเวลา

    - จะเห็นจุดผิดพลาดในมุมมองของตัวเองทั้งจากชีวิตตนเองและผู้อื่น จะเห็นจุดบอดที่เคยหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอดั่งเส้นผมบังภูเขาเอาไว้ เมื่อรู้ก็สามารถกู้คืนแก้ไขได้ทันท่วงที
    - จะปัดรังควานในสถานที่ซึ่งเราสถิตย์อยู่ให้ปลอดโปร่ง เวลาเราเข้าที่ใดแล้วรู้สึกอึดอัดแปลกหายใจไม่ออกเพราะถูกก่อนกวนรังควานท่านว่าลองดูเถิดบรรยากาศมันจะเปลี่ยนไปหมดเลย แบบนี้ส่งผลดีต่อเนื่องเป็นทอดๆไปถึงระดับการทำงานการใช้ชีวิตเลยนะ
    นอกจากนี้ยัง
    ใช้ได้ทางสารพัดขอจะขอโชคขอลาภก็ได้(ขอได้แม้แต่ลมฟ้าอากาศ) ทั้งยังช่วยรับเคราะห์กรรมรุนแรงแบบเฉียดตายให้แก่เราได้ตลอดเวลาดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าตราบใดองค์พระไม่หักครึ่งเสียหายรับรองว่าชีวิตเธอจะไม่ตายด้วยเหตุผิดปกติสุดวิสัยต่างๆเลย บางทีจะไม่บาดเจ็บไม่รู้สึกเจ็บด้วยซ้ำเวลาเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยต่างๆ จะมีคุณวิเศษในทางหากินเป็นเลิศดุจได้ทิพย์สมบัติหล่อเลี้ยงชีวิตไม่ลำบากในทางหากินหาทรัพย์เลี้ยงตนเอง ด้วยเป็นผงวิเศษที่ใช้ชักนำ,นำพาโชควาสนาลาภผลได้มหาศาล..จะได้กำไรจากการใช้ชีวิตเต็มกอบเต็มกำทั้งประสบพบลาภอยู่เนืองๆ

    วิฬาร์ฟ้าอสนีบาต
    ด้านหลังพ่ออาจารย์ท่านผนึกด้วย "วิฬาร์ฟ้าอสนีบาต" เหรียญหล่อรุ่นนี้ทำยาก
    เพราะบรรจุพลังฟ้าไว้ไม่ใช่การรับสายฟ้าเพียงครั้งสองครั้ง หากแต่ต้องรับสายฟ้าบรรจุถึงเก้าครั้ง...ตามตำนานแมวเก้าชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่ารับสายฟ้าเก้าครั้งเป็นเคล็ดเข้าถึงกำลังฟ้าของเก้าสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์(เป็นคำเรียกรวบกำลังฟ้าทั้งหมด)ต้องเสี่ยงตายให้เหรียญวิฬาร์ฟ้าอสนีบาตนี้ทำพิธีรับสายฟ้าสวรรค์ถึงเก้าครั้งเป็นเคล็ดอันประเสริฐที่กำลังฟ้าได้อุบัติในรูปเครื่องมงคลชิ้นนี้แล้ว กำลังฟ้าอันไร้ผู้ต้านทาน..กำลังที่สรรค์สร้างได้ทุกอย่าง...กำลังที่ทำลายได้ทุกอย่าง...กำลังที่คัดถอนไม่ได้...กำลังที่ไม่มีวันเสื่อมได้สถิตย์อยู่กับตัวเจ้าแล้ว ทั้งเก้าสายฟ้านั้นยังถือเป็นทัณฑ์สวรรค์ชั้นฟ้าที่ใช้ขัดเกลาชำระให้สรรพสิ่งเข้าสู่กระแสแห่งความบริสุทธิ์เข้าสู่ทิพย์อำนาจแห่งเทพพรหมในโสฬสสวรรค์ เป็นเคล็ดที่จะชุบชีวิตเราให้ทัณฑ์และวิบากกรรมใดๆก็ดีสะท้อนกลับไปด้วยกำลังสายฟ้าเก้าสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์ที่จัดเป็นกำลังฟ้าระดับสูงใช้สะเดาเคราะห์กรรมและอุปสรรคได้ทั้งหมดเลยทีเดียว จะเคราะห์ตัวนอกเคราะห์ตัวในตัวไหนๆอันทำให้เราได้ทุกขเวทนาเหล่านี้เสื่อมสูญไปหมดท่านว่าเอาองค์พระนี่เลี่ยมให้ดีแล้วแกว่งทำน้ำมนต์รดอาบ(ท่านว่าจริงแล้วอย่าว่าแต่แกว่งเลยแค่วิฬาร์ฟ้าท่านจ้องหรือหายใจใส่เอาไปจ่อไว้นิดเดียวก็ใช้ได้แล้ว)ทุกข์ทนทั้งหลายจะปลดเปลื้องหลุดหายไปจากชีวิต สามารถทำสิ่งที่ยากให้ง่ายลงได้สำเร็จมีคุณเรื่องแก้ไขสิ่งที่ยากให้ง่ายดายโดยเฉพาะดั่งว่าไม่ใช่สิ่งที่ลำบากยากเย็นนั้นเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าอุปสรรคมันเกิดตามเวรกรรมแต่จะพิเศษขนาดไหนถ้าอุปสรรคนั้นเกิดแล้วไม่ขัดขวางเรา...แน่นอนว่ามันจะเรียกเป็นอุปสรรคไม่ได้อีกไปตลอดกาล

    วิฬาร์ฟ้าอสนีนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเขามีครบนำทางชีวิตเทาๆนี้ใช้ได้เลยไม่ว่าจะเป็นทางโชคลาภค้าขายหาเลขเบอร์...พวกนี้เขาหากินเก่ง
    เป็นนักล่าสูงสุดโดยกฏธรรมชาติเพราะมีกำลังฟ้าอยู่ในกายเรียกว่าแทบจะอยู่จุดสูงสุดในห่วงโซ่อาหารอยู่แล้วล่าได้เอาได้ทุกรูปแบบ พูดง่ายๆคืออยู่บ้านไหนบ้านคนนั้นก็รวย จะลงความคิดลงแรงทำอะไร..จะเสี่ยงดวงอะไรก็ล้วนแต่ได้ทรัพย์มากได้เงินกลับมามากๆทั้งสิ้น เข้าคติที่กำลังฟ้าเก้าสวรรค์หนุนโคจรเปิดผ่านผ่าดวงผ่านชะตาชีวิต..จะดึงธุลีดินขึ้นสูงถึงดวงดาวตัดผ่านเก้าตำหนักสวรรค์ไม่ใช่แค่ดีหรือรวยได้ทันตาเห็นแต่ยังสืบทอดส่งต่อถึงลูกหลาน จะไม่อัปปางพินาศลงกลางครัน ***แต่หากผู้ใดไม่เคารพนับถือไม่ดูแลองค์พระให้สะอาดปล่อยให้ฝุ่นจับสกปรกโสโครกวางทิ้งไว้เฉยไม่ใส่ใจเช่นนี้อย่าได้เอาไปเด็ดขาด เพราะเธอจะรักษาองค์ครูท่านไว้ไม่ได้สุดท้ายก็รักษาความรวยไม่อยู่..รักษาทรัพย์ไว้ไม่มั่นคง

    แท้จริงแล้ว
    ท่านไม่ต้องการอะไรเลยนอกจากรักษาความสะอาดให้กับท่านเช่นนั้นฉันจึงบอกเธอว่าให้เอาไปเลี่ยมซะก่อนจะวางไว้ที่ไหนหรือห้อยบูชา กฏและคติเดียวของลุงใหญ่และวิฬาร์ฟ้าอสนีก็คือเค้ามีจริตรักสะอาดอยู่มากอย่าไปทำให้ร่างกายเขาสกปรกไม่รักษาทิ้งขว้างไม่ดูแลแบบนี้ไม่สมควร ในทางตรงข้ามหากเธอรักษาดูแลให้สะอาดเป็นอย่างดีแล้วจะทำมาค้าขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ ในกรณีอยากไหว้ของอันนี้ต้องตั้งสติกันหน่อยอย่าไปเห็นท่านเป็นแมวแล้วเอาปลาทูไปตั้ง
    - ข้อห้ามใหญ่คือห้ามไหว้ของคาวทุกชนิด เพราะท่านเป็นเทวะ
    - ข้อห้ามใหญ่คือห้ามไหว้อาหารคาวที่เราปรุงเรากินเองในครัวทุกอย่าง
    - หากจะไหว้น้ำเปล่าแก้วเดียวกับผลมหากรากไม้นำมาตั้งวางไว้แค่เสี้ยวหายใจอย่าทิ้งไว้ให้เหี่ยวเฉา..วางไว้นับหนึ่งถึงสิบธูปใดๆไม่ต้องจุดเสร็จแล้วนำไปกินกันต่อได้เลย จำไว้นะวางไว้เพียงอึดใจเดียวแล้วลาไปทานเลยอย่าวางนานเพราะท่านรักความสะอาด
    นี่คือในกรณีที่เราคิดจะไหว้ แต่หากไม่ไหว้ไม่ตั้งเครื่องบูชาก็ไม่เป็นอะไรทั้งสิ้น
    อย่าไปตัดสินเทวะด้วยปลาทูเพราะเห็นหน้าท่านเป็นแมวเด็ดขาด ทำได้ตามนี้ชีวิตเธอไม่มีอะไรเสียหายเลยแต่จะกลับจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปทั้งหมดจะปรากฏเกียรติขจรขจายฟุ้งไปทั้งสิบทิศ จะเติบโตเป็นใหญ่ทั่วร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ คุณศักดิ์สิทธิ์ค้ำจุนอันเกิดจากสายฟ้าเก้าสวรรค์ของวิฬาร์ฟ้าอสนีบาตนั้นหลักใหญ่ๆที่เกื้อหนุนเลยย่อมมีอยู่สองประการ
    1. ชีวิตไม่มีวันอับจน
    2. ชีวิตไม่มีวันล้มเหลว
    ด้วยเป็นอาถรรพ์แรงของกำลังฟ้าชั้นสูงอันเป็นที่สนิทเสน่หาพึงใจแก่เทพพรหมคอยช่วยอยู่
    มิหนำซ้ำวิฬาร์ฟ้าอสนีนั้นหากได้ใช้จะเห็นผลเร็วกว่าเครื่องมงคลอื่นทั้งหมด...ก็ใดๆในโลกเล่าที่จะเร็วเท่าสายฟ้าได้เป็นไม่มี ของแบบนี้คาถาอาคมใดเสกเป่าไม่ได้ต้องใช้เคล็ดล่อฟ้าลงมา เมื่อเกิดคุณแบบถาวรณ์แล้วย่อมอุปถัมภ์ดูแลเจ้าของให้สมบูรณ์ด้วยโคทรัพย์และความสำเร็จไหลมาเทมา สิ่งที่ปรารถนาก็ไหลเข้าปากเข้ามือไม่ขาดสาย

    ด้วยลุงใหญ่นั้นเป็นเครื่องมงคลที่ใช้เพิ่มค่าประสบการณ์ความโชคดี..เพิ่มความสำเร็จทางโชคลาภในชีวิตคน พ่ออาจารย์ท่านจึงลงตะกรุดโทนพระโพธิสัตว์ค้าสำเภาฝังไว้ทุกดอกเพื่อดึงโชคลาภวาสนาเแบบใหญ่โตให้แล่นเข้าหาชีวิตจะมีกินไม่อดไม่อยาก,ทำมาค้าขึ้นมีโชคมีลาภ,ทำมาหากินคล่อง,โชคลาภมีมาเงินทองไหลมาเทมาอุปมาว่าไม่อด..ไม่อยาก..ไม่ยากจน จะเรียกคนเรียกทรัพย์เรียกหาลูกค้าเข้าท่าเรียกคนเข้าหาดั่งพระโพธิสัตว์คาสำเภาเกยฝั่ง(เข้าฝั่งนี้เหยียบรับความสำเร็จนะ) เอาไว้แก้เคล็ดพวกที่ชีวิตลอยกลางทะเลไร้ที่เกาะไร้ฝั่งให้กลับได้มั่นคง พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างลุงใหญ่นี้ทำยากตั้งแต่ตอนเป็นผง...เพราะต้องเสกผงให้กระโดดโลดเต้นได้เช่นนี้จึงช่วยคนได้เร็วมีพลังไม่มีที่สิ้นสุดช่วยได้ทุกเรื่องอย่างแรง สายฟ้าเก้าสวรรค์พาชีวิตก้าวหน้าพุ่งขึ้นแรงดั่งสายฟ้าไม่มีวันตกต่ำจะโลดแล่นอยู่แต่ในฟ้าเพราะนี่คือกำลังฟ้า เห็นรึยังว่าสำคัญอย่างไรก็นั่นแหละทั้งลุงใหญ่และวิฬาร์ฟ้าอสนีก็พาเราโลดแล่นไปในทางที่เราอยากจะเป็นให้ขึ้นสูงไม่แตะดินจะรอดจากความยากจนจะพ้นจากความเข็ญใจ...ให้ลุงใหญ่พาชีวิตเธอข้ามพ้นปัญหาอุปสรรคขวากหนามทั้งปวงเถิด ลุงใหญ่นั้นเป็นแมวเทวดาอุดมฤทธิ์ที่จะเปลี่ยนชีวิตคนบูชา
    - ต้องเจิรญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็วดุจสายฟ้า
    - ต้องมีโชคมีลาภล้นเกินวาสนาชะตาตนเอง
    - ต้องมองเห็นได้กว้างไกล ประสบความสำเร็จได้กว้างไกลเกินวาสนา
    - ต้องมีชีวิตตั้งมั่นถาวรณ์เจริญขึ้นมั่นคง สืบวงศ์ตระกูลงอกงามไพบูลย์
    - ต้องอยู่เหนือดวงในทุกกิจที่ทำ
    - ต้องอยู่เหนือคู่แข่งในทุกการแข่งขัน
    - ต้องได้ดีไม่ตกชั่วไม่เดินทางผิด
    เหล่านี้คือ
    พรของลุงใหญ่ที่ใช้ได้แรงเร็วล้นเหลือเหนือกว่าใคร ..จำไว้เถิดว่าลุงเขาไม่ให้เธอรู้จักความลำบากอดอยากยากจน

    คาถาบูชา
    มะอะอุ ธรรมราชา อุอะมะวิฬาร์ อสนีเก้าชั้นฟ้ามานิมามา นะพามานะวิฬาร์พาโชคลาภ(ท่อนโชคลาภให้เปลี่ยนเป็นสิ่งที่ตัวเองอยากได้ก็ได้)มา เมี๊ยวเมี๊ยว แม้วแม้ว รีบนำพามาอย่าชักช้าที

    *** เครื่องมงคลชุดนี้มีกำลังฟ้ารุนแรง กำลังที่ไร้ผู้ต้านทาน..กำลังที่สรรค์สร้างได้ทุกอย่าง...กำลังที่ทำลายได้ทุกอย่าง...กำลังที่คัดถอนไม่ได้...กำลังที่ไม่มีวันเสื่อม...กำลังที่ไม่สามารถสร้างและเสกขึ้นมาได้จากผู้วิเศษที่ไหน

    *** รายการนี้เนื่องจากสัมพันธ์..เชื่อมโยง..ต่อตรงเข้ากับการเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตคน..เปลี่ยนแปลงความสมบูรณ์ในโชคชะตาทุกเกณฑ์โดยตรง พ่ออาจารย์ท่านจึงให้เปิดจองล่วงหน้าแบบไม่ลงรายละเอียดใดๆเน้นใช้ความเชื่อใจ..ความตั้งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตตัวเอง(เป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างเครื่องมงคลอันมีคุณละเอียดลึกซึ้งถึงในระดับเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตคน)

    *** รายการนี้จะเปิดจองเพียงวันนี้วันเดียวหากยอดเต็มเมื่อไหร่ก็ปิดทันที รายละเอียดสมบูรณ์จะประกาศวันพรุ่งนี้
    พ่ออาจารย์ท่านปกาศิตเอาไว้ว่าลุงใหญ่ของฉันไม่ต้องรออะไรหรอก..อนาคตฉันตายไปองค์ละแสนละล้านก็มีคนซื้อแต่ไม่มีคนขาย ท่านว่าไม่ต้องรออะไรหรอกขอเพียงชุดนี้หมดคนที่เอาไปนั่นแหละจะยากให้ฉันสร้างอีกเป็นร้อยครั้ง ครั้งละร้อยองค์มีเท่าไหร่ก็ไม่เกี่ยงเพราะเขาจะนับหัวญาตินับหัวคนรักมิตรสหายแล้วอยากเอาไปแบ่งกันใช้

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลรุ่นนี้ทำไม่ได้ง่ายๆเลย
    ทั้งมวลสารเฉพาะที่มีคุณรุนแรงไปตลอดจนตะกรุดโทนคุณวิชาที่ฝังทุกอย่างแลกชีวิตทำทั้งสิ้น เพื่อให้เกิดเครื่องมงคลที่มีฤทธิ์..ไม่สามารถแก้ไขได้...เปลี่ยนคุณภาพชีวิตคนได้ตลอดไปรุนแรงแบบไร้ทางแก้..ไร้ช่องว่างให้กลับตาลปัตรคืนสู่ความฉิบหาย

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น
    เครื่องมงคลองค์จริงจะเห็นความคมชัดมากทั้งดวงตา,ปาก,เครื่องทรงต่างๆซึ่งถ่ายภาพแล้วไม่ชัดเจน ..ทุกองค์เป็นพระที่แก่มวลสารแก่กล้าอิทธิคุณทั้งสิ้น

    ร่วมทำบุญบูชา นายเหนือหัวแห่งนามธรรมราชาโชคกาลชะตา(ลุงใหญ่ผนึกวิฬาร์ฟ้าอสนีบาต) บูชา 4,000 บาท

    244370581-415999776595654-320766146883101446-n.jpg 245178247-343666454206174-205584418813695030-n.jpg
    245179257-1218026205369020-6620748093096958469-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2021
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ### เปลี่ยนคุณภาพชีวิตคนได้ตลอดไป..รุนแรง..แบบไร้ทางแก้(ให้หวลกลับไปพินาศอีก)

    หลังจากลงเรื่องลุงใหญ่ก็มีข้อความเข้ามาทันทีเวลา 12.22 พี่ท่านนี้เล่าว่าได้นั่งอ่านรายละเอียดลุงใหญ่แล้วจู่ๆหนักหัว,หนักบ่า...หนักครึ่งบนร่างกาย อาการชัดเจนนานมากตลอดเวลาที่นึกถึงลุงใหญ่ พี่เค้าสงสัยชะรอยว่าลุงใหญ่มาเหยียบกระหม่อมเหยียบบ่าไปไหนไปกันแค่อ่านเฉยๆยังไม่ได้จองก็มีอาการทันที

    พี่เขาว่างงเลยครับ
    แรงครูลง(เหยียบร่างแฝงเรือนกายถ่ายโทษเคราะห์ในกาลชะตาออกไปหมดถ้าลงแบบนี้มาง่ายๆแบบนี้เลย) แต่แปลกอีกอย่างคือเหมือนใจจดจ่อรออ่านรายละเอียดให้ได้ตั้งแต่สายๆเข้ากระทู้มาดูบ่อยมาก

    *** จริงๆรายการนี้เตือนล่วงหน้าแล้ว ถ้าสังเกตุดีๆเตือนเสร็จผมปล่อยกระทู้เงียบไปเลย กรณีนี้ผมจะทำก็ต่อเมื่อจะเปิดจองเครื่องมงคลที่ครูแรงมากๆจริงๆทั้งยังเตือนยังกำชับไว้ล่วงหน้าเบาๆด้วย ว่ารุนแรงมาก ..รุนแรงแบบไร้ทางแก้ไข ..รุนแรงแบบดีถาวรณ์ ...แรงในระดับเปลี่ยนคุณภาพชีวิต ซึ่งไม่เคยปรากฏมี
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กฤตยชญ์ ED 1630 5954 9 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 1630 5955 2 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 1630 5956 6 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    อัพเดทรายการให้แล้ว ย้ำว่าให้อ่านดีๆเพราะมวลสารนั้นเหมือนเราได้พระหลักแสนมาไว้แบบได้เปล่าเลย หายากครับและทำยากมากจึงเป็นเหตุให้พ่ออาจารย์ท่านพูดตลอดว่าลุงใหญ่ท่านสร้างได้ครั้งเดียว ถ้าจะทำอีกก็ต้องเอาผงรุ่นแรกนี่แหละมาทำเป็นเชื้อต่อไป
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของให้นะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรหมพล ED 1630 3811 5 TH

    พี่ณธพรหม ED 1630 3812 4 TH

    พี่วุฒิชัย ED 1630 3813 8 TH

    พี่ศิระ ED 1630 3814 1 TH

    พี่วิชัย ED 1630 3815 5 TH

    พี่วุฒิชัย(บางกอกน้อย) ED 1630 3816 9 TH

    พี่พรเทพ ED 1630 3817 2 TH

    พี่วิศณุกร ED 1630 3818 6 TH

    พี่ภิญโญ ED 1630 3819 0 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครรอรายการหลักร้อยติดตามกันดีๆนะ ชุดนี้มีน้อยมาก
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา "พ่อ14"ตราเปิดเกษียรสมุทรประสิทธิ์พร 14 ประการ(ตะกรุดพระเจ้ากวนธารา)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสมบัติบางอย่างนั้นแม้แต่เทวดาก็สร้างขึ้นมาไม่ได้ และสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดในสรวงสวรรค์นั้นไม่ได้อยู่กับเทพองค์ใดแต่ต้นเลย หากแต่จมอยู่ในเกษียรสมุทรทั้งสิ้น ด้วยทะเลน้ำนมนั้นอุปมาดั่งคลังสมบัติที่ไม่มีวันเต็มเมื่อครากวนเกษียรสมุทรนั้นก็ปรากฏของวิเศษออกมา 14 ชนิด เช่นนี้จึงมีเวทย์สวรรค์อยู่ตัวนึงที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า "ตราเปิดเกษียรสมุทร" ซึ่งจะนำพาวาสนาชะตาอันมหาศาลให้ได้ถือสิ่งสูงค่า..ให้ได้ยอดทรัพย์สมบัติมาครอบครองโดยง่าย ทั้งยังมีอำนาจแห่งคำพรจากพระเวทย์พระธรรมอันเป็นตัวแทนเสมือนสมบัติ 14 ประการนั้นด้วย

    พรประสิทธิ์ 14 เรื่อง แทนอำนาจของวิเศษ 14 ประการ
    1. พิษหะลาหละ อันเป็นยอดพิษร้ายแรง..รุนแรงที่สุดในไตรภูมิปรากฏออกมาเป็นปฐมก่อนสมบัติวิเศษทั้งปวง ด้วยมีอำนาจมากหากตกลงยังพื้นโลกจะเปลี่ยนเป็นไฟกาลเพลิงกรดเผาผลาญโลกให้เป็นธุลี ...พิษนี้พระศิวะทรงกลืนเอาไว้และไม่เคยนำออกมาใช้เลย
    ### เป็นตัวแทนคำพรของอำนาจความรักและการคุ้มครองจากพระเป็นเจ้า ทั้งยังเป็นอำนาจทำลายล้างสูงสุดที่ใช้ล้างศัตรูหมู่มารซึ่งคอยผจญรบกวนเส้นทางชีวิต

    2. ดวงจันทราทิตย์ อันเป็นวัตถุหรือก็คือดดวงดาวหรือดวงเดือนนั้นเองไม่ใช่จันทรเทพ ...ซึ่งดวงจันทรานั้นพระศิวะได้นำมาทำเป็นปิ่นปักผมอันเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของพระองค์

    ### เป็นตัวแทนคำพรของแสงสว่างอันใช้ทำลายความมืด เป็นอำนาจพิเศษที่ใช้เบิกดวงชะตาล้างอุปสรรคทำลายสิ่งขัดขวางชักนำหนทางชีวิตให้บริบูรณ์ ทั้งยังเป็นอำนาจดึงดูดทรัพย์สมบัติพุ่งเข้าหาตัวได้อย่างน่าประหลาดใจ

    3. แก้วเกาสตุภะ มณีที่ได้ชื่อว่าเป็นยอดแห่งแก้ววิเศษ หรือยอดเพชรอันดับหนึ่งในสามโลกธาตุดวงแก้วที่ช่วยให้ความปรารถนาของผู้ครอบครองสมบูรณ์พูลพร้อมดั่งใจทุกสิ่ง...แต่ทว่าหากเจ้าของเป็นพาลทุจริตดวงแก้วนั้นจะสังหารผู้ครอบครองในที่สุด..ซึ่งดวงแก้วนี้พระวิษณุนำมาทำทับทรวงเป็นของวิเศษประจำกาย

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งการอธิษฐานให้ได้ทุกอย่างมีทุกสิ่งสมใจนึกดุจมีแก้ววิเศษ หากตั้งมั่นอยู่ในคุณความดีแล้วชีวิตจะรุ่งโรจน์ดุจยอดบุรุษเฉกเช่นพระนารายณ์นั้นทีเดียว

    4. พระเทวีลักษมี ทรงเสด็จออกมาจากในดอกบัวและตรงเข้าเฝ้าพระนารายณ์ทันทีเพื่อเป็นคู่ครองของพระนารายณ์

    ### เป็นตัวแทนคำพรของอำนาจการเงินและทรัพย์สมบัติทุกสิ่ง ด้วยพระเทวีนั้นเป็นเทพเจ้าแห่งเงินตราเป็นราชาแห่งโชคลาภจึงเป็นทิพย์อำนาจกระแสหลักที่เร่งเร้าโชคลาภทุกทางพร้อมๆกัน

    5. เทวีวารุณี ชายาของพระพิรุณเป็นเทวีแห่งสุรา

    ### เป็นตัวแทนคำพรของอำนาจในการมอมเมาสรรพสัตว์ให้เคลิบเคลิ้มงงงวย ...อุปมาดั่งติดอยู่ในรสสุราไม่อาจถอนตัวคืนมา เมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใดจะเจรจามอมเมาจิตใจเขาให้คล้อยตามได้อย่างง่ายดาย

    6. ช้างเอราวัณ เป็นช้างเผือกสามเศียรแท้จริงต้องสามสิบสามเศียร โดยพญาช้างนั้นเป็นพาหนะของพระอินทร์

    ### เป็นตัวแทนคำพรของอำนาจวาสนาขั้นสูง จะพลิกชะตาจากคนธรรมดากลับเป็นผู้มากบารมีทั้งยังมีกำลัง..มากตบะ ศัตรูจะขยาดหวาดกลัวไม่อาจทำอันตรายแก่เราได้ อุปมาดั่งช้างสามสิบสามเศียรคอยระวังภัยรอบทิศไม่มีอำนาจใดแทรกแซงทำอันตรายได้เลย

    7. ม้าอุจไฉศรพ ม้าเจ็ดเศียรซึ่งมีกำลังอันประเสริฐหาญกล้าลากรถดวงตะวันของพระอาทิตย์ เรียกว่าเป็นม้าวิเศษของพระสุริยะเทพก็ได้

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งความสง่างาม..เป็นกำลังของความบริสุทธิ์ เป็นคำพรที่ช่วยให้กิจทั้งปวงสำเร็จได้รวดเร็วดั่งม้า(พระอาทิตย์)ลากไป จะคิดอ่านทำการสิ่งใดย่อมสมเจตนารมณ์ไม่ช้านาน..ไม่ต้องรอเกินงามก็สำเร็จสมใจ

    8. ต้นปาริชาติ ต้นไม่ทิพย์อันมีคุณวิเศษเป็นอนันต์ซึ่งปลูกไว้ในสวรรค์ชั้นดาวดึงษ์ เป็นดั่งธงชัยของดาวดึงษ์พิภพ

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งการเอื้ออำนวยความสุข ความปรารถนาใดๆก็ดีอุปมาดั่งอธิษฐานสิ่งใดแม้มีใจคิดปรารถนาจะพลันอุบัติบังเกิดขึ้นมาต่อหน้าดั่งได้ตั้งปรารถนาต่อต้นปาริชาติเช่นนี้

    9. โคกามเธนุ โคแก้วสารพัดนึกอันรู้จักกันในนามโคสุรภีซึ่งเป็นมารดาของวัวนนทิราช มีความสามารถเป็นผู้ให้..หรือผู้ยังความปรารถนาเจ้าของให้สำเร็จถือกันว่าเป็นวัวตัวแรกบนโลกได้อาศัยอยู่ในโคโลกในกาลต่อมาจึงมาอาศัยอยู่กับมหาฤาษีวศิษฐ์

    ### เป็นตัวแทนคำพรของพระผู้ให้ ..ที่จะให้การเจือจุนโอบเอื้อทุกสิ่งดั่งอ่านใจเราทั้งยังเป็นอำนาจของสัญลักษณ์แห่งสวัสดิภาพและสวัสดิมงคลขั้นสูงสุด มีอำนาจอยู่เหนือการทำลายการปองร้ายทั้งปวง จะเป็นที่รักแก่สรรพชีวิตไม่มีใครกล้าเกลียด

    10. หริธนู ธนูวิเศษที่ตั้งใจยิ่งไปที่ใดไม่ว่าจะไกลเพียงไหนก็ตามจะไม่มีวันพลาดเป้าเลย ได้มาเป็นเทพศาสตราวุธคู่มือแห่งองค์พระนารายณ์

    ### เป็นตัวแทนคำพรของอำนาจการชี้เป้าหมายแบบเฉพาะเจาะจง ไม่ให้มีสิ่งผิดพลาดคลาดเคลื่อนในชีวิตอันจะเกิดตัวแปรหักเหเส้นทางชะตาออกจากความสุขสมบูรณ์ได้

    11. มหาสังข์ปัญจชันยะ มหาสังข์ศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เป่าเรียกชัยชนะ ...ได้ตกมาเป็นเทพอาวุธของพระนารายณ์

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งชัยชนะ เป็นการประกาศชัยชนะตั้งแต่เริ่มคิดจะกระทำสิ่งใด ด้วยอำนาจมหาสัญลักษณ์คำพรนี้จะไม่รู้พ่ายไม่มีวันปราชัยนั่นทีเดียว จะเกิดชัยชนะต่อมวลศัตรูและเหล่ามารที่มาผจญขวางกั้นชีวิต มีอำนาจช่วยบันลือเกียรติแห่งชัยชนะศักดิ์สิทธิ์ให้ขจรขจายกว้างไกล

    12. อัปสรสวรรค์ กลุ่มอัปสรทั้ง 35 ล้านตนนั้นมีหน้าที่บำเรอเทพเจ้าและเหล่าอสูร

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งการบำรุงด้วยความสุขทางกามภพ เป็นความสุขอันประณีตให้สมหวังดั่งใจในรูปเสียงกลิ่นรสที่ปรารถนา ทั้งยังเป็นกำลังแห่งเมตตามหาเสน่ห์ชั้นยอด

    13. พระธันวันตรี แพทย์สวรรค์ผู้ทูนหม้อทิพย์น้ำอมฤตไว้บนหัวปรากฏออกมา ได้รับหน้าที่เป็นเทพเจ้าแห่งการแพทย์ทั้งปวง

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งความสุขสมบูรณ์ในเรื่องสุขภาพ จะมีสุขภาพแข็งแรงไม่เจ็บป่วยพิกลพิการและตายก่อนวัยอันควร อุปมาดั่งความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ

    14. หม้อน้ำอมฤต น้ำทิพย์ที่ใช้ต่อชะตาวาสนาทั้งกำลังและอายุขัยความเป็นทิพย์ของเทพเจ้า

    ### เป็นตัวแทนคำพรแห่งทิพย์อำนาจอันวิเศษที่จะดลให้ร่างกายเราสมบูรณ์พร้อมต่อการเผชิญปัญหาทุกรูปแบบ เป็นกำลังอันประเสริฐที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอันสง่างาม

    14 คำพรนี้เป็นมหาสัญลักษณ์ที่ผูกขึ้นจากเวทย์สวรรค์แทนคุณวิเศษสิบสี่ประการในตราเปิดเกษียรสมุทร ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้ลงเวทย์สวรรค์บทเต็มเพื่อดึงอำนาจกำลังบริสุทธิ์ทั้ง 14 ชนิดเข้าหนุนผู้บูชาอย่างถึงที่สุดทั้งในตะกรุดท่านยังได้ผนวกลงจารศาสตร์วิชาพระเจ้ากวนธาราอันเป็นวิชาแห่งองค์พระนารายณ์ไว้เสริมส่งเข้าคู่เป็นกฤติยาคมแฝดอีกชั้นหนึ่ง

    พระเจ้ากวนธารา(นารายณ์กวนเกษียรสมุทร)
    เป็นตะกรุดในสายวิชาที่ว่าด้วยบารมีแห่งองค์พระนารายณ์เป็นเจ้าที่
    กระทำให้เกิดขึ้นได้ยากมาก ที่ว่ายากก็เพราะผู้ทำต้องอาศัยตบะเเละความเพียรที่สูงมากนั่นเองหากพ่ออาจารย์ท่านไม่มีความตั้งใจเป็นปฐมจะทำตะกรุดชุดนี้ออกมาเพื่อใช้เองเเล้วคงจะไม่มีโอกาสได้เห็นตะกรุดแบบนี้แน่นอน

    พ่ออาจารย์ท่านได้ลบผงวิเศษซึ่งจะวางพระยันต์ชักยันต์ลบถมอิติปิโสถอด ทั้งอนุโลมและปฏิโลมและทับถมอักขระลงเป็น
    พระนารายณ์กลืนจักร,พระนารายณ์คลายจักร,พระนารายณ์ประสมจักร,พระนารายณ์หักจักร,พระนารายณ์ถอดจักร,พระนารายณ์ยกจักร,พระนารายณ์ปิดสมุทรก่อนจะกลึงเป็นพระนารายณ์ทรงแผ่นดินแล้วคุลีผงประสมกันลงถมพระยันต์นารายณ์กวนเกษียรสมุทร ที่ว่ายากเพราะต้องทำเช่นนี้กลับไปกลับมาซ้ำกันอยู่แบบนี้ถึงร้อยแปดครั้งจนได้ผงลบในปริมาณกระปุกหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าท่านใช้เวลาเพียรทำเพียรสะสมมานานนับปีเลยทีเดียวนับเป็นเครื่องมงคลที่สำเร็จด้วยอิติปิโสถอดตามตำรับพระพิชัยสงครามอันหาผู้ทำมิได้เพราะไม่ใช่ของสามัญธรรมดา แต่เป็นพระคาถาที่จะเก็บไว้ลงเครื่องให้พระมหากษัตริย์ออกเล่นสงครามคนธรรมดาสามัญจึงไม่มีโอกาสได้เห็นนับเป็นโอกาสดียิ่งที่พ่ออาจารย์ท่านเพียรทำจนสำเร็จ ท่านได้ใช้ผงวิเศษนี้อุดไว้ด้านในตะกรุด

    ทำไมต้องกำกับด้วยนารายณ์กวนเกษียรสมุทร ทั้งนี้ก็เพื่อจะเสวยสุขทางโลกเชิญเทวานุภาพเเห่งพระนารายณ์ท่านที่ได้อวตารลงมาปราบยุคเข็ญ..ปราบยุคมืดต่างๆ
    แบกหามความทุกข์ของชนทั้งโลกไว้เท่าไหร่ทั้งแก้ไขให้กลับคืนความสงบสุขดังนี้ ถือคตินี้ว่าพระนารายณ์เหนื่อยเพียงใดท้ายที่สุดพระองค์ก็ได้เสวยความสุขมิรู้สิ้น ด้วยกำลังนี้จะช่วยให้สัตว์ทั้งหลายก้าวล่วงความทุกข์ความยากลำบากโดยเร็วไว ให้ได้พบกับความสุขความเป็นใหญ่เหนือสรรพชีวิตทั้งความมั่งคั่งมั่งมีรวมอยู่ตรงนี้ทั้งหมด แม้นมีผู้บัญชาการหรือมีลูกน้องบริวารทุกคนย่อมให้การสนับสนุนเคารพและเกรงกลัวเราจะเลื่อนขั้นเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งมีวิชานารายณ์นี่อยู่เปรียบเสมือนเป็นปกาศิตที่ขัดไม่ได้ เพราะวิชานารายณ์นี่เป็นใหญ่กว่าเขาหมดเปรียบกับมหาราชาได้ครอบครองกลืนโลกไว้ทั้งใบเช่นนั้น เหมาะกับคนแสวงหาความก้าวหน้าเป็นใหญ่เป็นโตติดตัวไว้ตนเองจะมีสง่าราศีดวงดีไม่มีวันตกติดเคหสถานบ้านเรือนที่ทำงานจะโอฬารอุดมสมบูรณ์กว่าหมู่ชนอื่น ทั้งกันเสนียดกันทุกข์เพราะวิชานี้เป็นปฏิปักษ์กับความทุกข์ทั้งหลายเรื่องไม่ดีเรื่องทุกข์ทั้งหลายต้องดับสูญทั้งหมดใช้แก้อาถรรพ์ทั้งปวงได้ทุกชนิด

    *** เพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์โลกปัจจุบันพ่ออาจารย์จึงเชิญครูเชิญบารมีพระนารายณ์ลงมาประจำทุกดอกอีกวาระหนึ่ง อธิษฐานจิตให้ท่านช่วยสงเคราะห์ผู้ใช้ในส่วนของเรื่องโชคลาภ กิจการและหน้าที่การทำงานเป็นพิเศษ

    คาถาบูชา
    โอม นารายัน วิทัมเห อูมฮะรีมดรีมทรูม ชัยยะนมัส

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจจะให้บูชากันในราคาถูกเพราะปรารถนาจะให้ทุกคนมีไว้ติดตัวและต้องได้ใช้ติดตัวกันจริงๆ..จากใจท่านเลยท่านจึงให้เปิดราคานี้ตัวตะกรุดยาวตก 2.5 นิ้วได้ เป็นตะกรุดพิเศษที่ท่านทำลงอาคมเสกด้วยเวทย์สวรรค์ชุดพิเศษไว้นับสิบปี

    *** เป็นตะกรุดชุดที่ทำขึ้นมาได้น้อยเพราะผงวิเศษนั้นลบยากท่านว่ามีค่าควรเมือง จะเป็นของวิเศษเป็นกำลังพรอันประเสริฐคู่กายผู้มีบุญวาสนาอย่างแท้จริง

    *** รายการนี้ท่านไม่ให้ลงรายละเอียดมาก ท่านว่าต่อให้เปิดจองดอกละสี่พันของยังไม่พอ เพราะพรทั้งสิบสี่ประการนี้ติดอยู่ในชีวิตใครแล้วแม้นตัวเขาถอดตะกรุดวางไว้ในบ้านพรก็ไม่ได้เสื่อมสลายเลย รายการนี้ท่านจัดสร้างให้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

    *** รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าใครมีกำลังอยากเก็บไว้ให้ญาติมิตรหรือลูกหลานก็ให้รีบเก็บไปเสียจะมีวาสนาได้โปรดคนแน่นอน ด้วยของสิ่งนี้ท่านทำครั้งเดียวท่านว่านั่งทำผงทีสี่ห้าปีกว่าจะมีฤกษ์ลงได้ครบเอาเงินมาจ้างท่านเป็นแสนเป็นล้านท่านก็ไม่ทำอีกเพราะไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไป

    ร่วมทำบุญบูชา "พ่อ14" ตราเปิดเกษียรสมุทรประสิทธิ์พร 14 ประการ(ตะกรุดพระเจ้ากวนธารา) บูชา 900 บาท

    246193400-935543850372074-8411844053427201811-n.jpg 246291555-384993543293843-6577933376153917968-n.jpg
    246062553-1258533204648429-5731396963240238541-n.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีคนเล่าให้ฟังเรื่องประสบการณ์ของราชาโชคกาลชะตา อันนี้ผมถือว่าเป็นเรื่องแปลกนะเพราะไม่เห็นคนจะนำไปใช้ทางนี้เท่าไหร่ ที่เคยเห็นส่วนมากจะใช้กับเครื่องรางซะมากกว่าแต่ก็ได้ยินเพียงคำบอกเล่าของเครื่องรางยุคเก่าเช่นพวกเบี้ยแก้ว่านำไปใช้ดูดพิษถอนพิษสัตว์อะไรทำนองนี้ได้ซึ่งบางที่ก็ใช้ได้แต่บางที่ก็ใช้ไม่ได้

    ทีนี้เรื่องที่คนนำมาเล่าก็คือ
    เอาราชาโชคไปใช้ดูดพิษไข้(ผมเรียกแบบนี้น่าจะได้) ก็นับว่าเคยได้ยินอะไรทำนองนี้มาก่อนเช่นวัตถุมงคลบางประเภทก็ทำได้แต่หายากมากเพราะส่วนตัวผมเองก็ลองมาหลายอย่างส่วนมากใช้ไม่ได้เลย แต่บางอย่างนี่จะพกติดตัวตลอดเพราะเวลาเป็นไข้ทีไรนำมาวางไว้ทับบริเวณศรีษะเข้าจะดูดแบบตุบๆและตัวเครื่องมงคลจะอุ่นขึ้นร้อนขึ้น...ซึ่งในกรณีนี้ยอมรับเลยว่าเจอเพียงไม่กี่อย่างในโลกเพราะครูบาอาจารย์ท่านตั้งใจทำมาให้ใช้ดูดพิษจริงๆ

    ไอ้ที่เห็น
    นิทานเล่าว่าใช้ดูดพิษสัตว์ได้อะไรนั่นส่วนมากมักทำมาจากปรอทบ้างตะกั่วบ้าง แต่พอเอามาดูดพิษไข้นี้ส่วนใหญ่เงียบกริบเสร็จทุกราย เพราะทำโดยใช้คุณสมบัติธาตุไม่ได้ทำด้วยแรงครูจริงๆ ซึ่งธาตุเหล่านั้นก็มีคุณทางด้านนี้อยู่แล้วแต่ราชาโชคกาลชะตานี่ผมถือว่าแปลกที่ได้ยินเพราะไม่มีตะกั่วกับปรอทใดๆเลย อาจจะมีในวิฬาร์อสนี...แต่เชื่อมั๊ยเครื่องมงคลส่วนใหญ่พ่ออาจารย์ท่านหุงธาตุขึ้นมาโดยใช้แร่พลวงดิบๆที่มีคุณมากมาประกอบพิธีกรรมทำขึ้นมาแบบปิดตาวัดท้ายย่านเลย
    *** ใครที่เห็นเครื่องมงคลงานหล่อพ่ออาจารย์
    แล้วคิดว่าท่านแค่เอาตะกั่วมาเทๆง่ายๆนี่คิดผิดนะ ...คิดผิดมานานมากถึงสีจะคล้ายๆแต่คนดูเป็นจะรู้ว่าต่างกันเพราะพ่ออาจารย์ท่านใช้แร่พลวงนำมาผสมธาตุกศักดิ์สิทธิ์หลายๆตัวที่เป็นแร่ดิบ ถึงสีหล่อจะคล้ายตะกั่วรึอาจะมีมวลของตะกั่วแต่ท่านไม่ได้ใช้ตะกั่วทำ เครื่องมงคลของพ่ออาจารย์ที่เป็นงานหล่อส่วนมากจึงแข็งและเปราะแต่ศักดิ์สิทธิ์มาก เพราะท่านทำโดยสูตรการสร้างมหาธาตุแบบโบราณ

    วันนี้ก็นำมาพูดคุยไว้คร่าวๆเพราะเห็นว่าแปลกดี...

    - ในส่วนของคนที่ทักมาว่าอยากได้หุ่นพยนต์รอพยนต์รุ่นใหม่ๆก็ติดตามกันไว้ก่อนเพราะผมเคยรับปากไปแล้วแต่ยังไม่ได้นำมาลงซักที
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธีรนนท์ ED 1630 9054 9 TH

    พี่ประเสริฐ ED 1630 9055 2 TH

    พี่วิชัย ED 1630 9056 6 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 1630 9057 0 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 1630 9058 3 TH

    พี่ณธพรหม ED 1630 9059 7 TH

    พี่ศิระ ED 1630 9060 6 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครชอบเครื่องรางที่ทำยาก...ใช้ความเพียรมากอย่าพลาดกันนะ หลักร้อยหมดไวมีไม่มากเลย
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตรานาคบาศประทับเพชรฆาตยักษามหาโจรคลั่ง(หุ่นยักษ์เวทย์โหรา)

    *** เรียกได้ว่าน้อยครั้งนักที่พ่ออาจารย์ท่านจะฝืนกายาสังขาร บีบอักขระลงจารตะกรุดที่ควรจะจารใส่โลหะ 5-6 นิ้วลงในแผ่นโลหะเล็กๆเพื่อสร้างเครื่องมงคล (ใครที่รู้ค่าอย่าประมาทพลังจิตและความมุ่งมั่นของครูบาอาจารย์..ที่ท่านทำให้เป็นวาระพิเศษเลย)

    พ่ออาจารย์ท่านเคยสร้างตะกรุดพญาพิเภกค้ำดวงมาก่อน...หนนี้ท่านจึงอาศัยวิชาผูกหุ่นมหายักษาลงวิชาพระยาพิเภกค้ำดวงในฤกษ์เพชรฆาตแล้วเสกในโจโรฤกษ์เพื่อให้กำเนิดหุ่นยักษาพยนตราที่มีฤทธิ์ฉกาจดุดัน

    วิชาหุ่นยักษ์เวทย์โหรา(พญาพิเภกค้ำดวง)
    วิชานี้เรียกพญาพิเภกค้ำดวงก็ได้หรือท้าวเวสสุญาณเขียนดวงก็ได้ ผู้ที่ได้ใช้จะเปลี่ยนแปลงดวงชะตาของเขาใหม่ทั้งหมด เหมือนดั่งต้นไม้แม้จะเเห้งเหี่ยวไปเเล้วก็จะกลับมามีชีวิตผลิดอกออกใบเหมือนเดิม อาศัยเหตุที่พญาพิเภกนั้นรับโองการพระอิศวรผู้เป็นเจ้าเกิดขึ้นมาเพื่อช่วยพระรามจนได้ดี...เห็นมั๊ยว่าก่อนเจอพระยาพิเภกนั้นพระรามเเทบจะไม่มีอะไรเลย พอได้ความรู้และสิ่งของวิเศษคือแว่นเเก้วสุรกานต์ขององค์พระอิศวรที่ซ่อนอยู่ในตัวของพิเภก ทัพชัยของพระรามก็กลายเป็นกองทัพที่ไร้พ่ายทันที..ประสบพบเจอเเต่ความสำเร็จ..ความเจริญรุ่งเรือง แม้มีปัญหาอุปสรรคใดๆมากมายต่อให้ยากนักหนาจนเลือดตาแทบกระเด็นพอได้คำเเนะนำได้การช่วยเหลือของพระยาพิเภกก็จะผ่านไปได้ด้วยดีทุกเรื่อง

    พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกหุ่นยักษาพญาพิเภกว่า
    ###หุ่นยักษ์แก้ปัญหา..เพราะรู้ต้นตอทุกเรื่องท่านจึงเห็นสมควรที่จะเชิญบารมีของพญาพิเภกหรือท่านท้าวเวสสุญาณนี้มาให้หนุนให้เสริมดวงชะตาราศีแก่ชีวิตของผู้ที่ศรัทธาที่เจอปัญหาเจอมรสุมเจอวิกฤติต่างๆ ให้หนุนจนได้ดีมีเกียรติเจริญรุ่งเรืองไม่รู้จักตกต่ำท่านว่าพญาพิเภกหนุนพระรามอย่างไร..บารมีท้าวเวสสุญาณนี้ก็ให้หนุนให้ช่วยคนที่ได้ไว้ครอบครองแบบนั้น..เเบบเดียวกับที่ทำให้พระรามประสบชัยชนะ..ประสบความเจริญรุ่งเรือง ท่านว่าไอ้เรื่องแก้ไขปัญหาหมักหมมสะสมในชีวิตนี่พญาพิเภกเป็นที่หนึ่งนะยิ่งเรื่องหนุนดวงถือเป็นเรื่องเล็กเลยเพราะ ไม่เพียงเเต่หนุนเท่านั้นยังค้ำไว้ไม่ให้ตกก่อนที่จะหนุนให้สูงยิ่งขึ้นด้วย ยิ่งใครมีเคราะห์มีทุกข์กาลเเห่งทุกข์โทษและพระเคราะห์ทั้งหลายจะหายไป และจะเจอเเต่เรื่องดีๆที่ไม่คาดคิดไม่นึกฝันอยู่เรื่อยๆต่อให้เเห้งเหี้ยวอับเฉาลงไปแล้วก็ฟื้นขึ้นมามีชีวิตชีวาได้

    วิชาพญาพิเภกนั้นอย่าคิดว่าลงง่าย ด้วยเป็นของที่จะหนุนดวงเสริมส่งชะตาของผู้บูชาจริงๆ โดยพ่ออาจารย์ท่านได้ใช้บารมีของพระนารายณ์และพระยาพิเภกหนุนส่งกันก่อเกิดการเกื้อกูลเกื้อหนุนซึ่งกันเเละกันชั้นหนึ่งก่อนตามสายวิชาก่อนที่จะลงเสกต่อไป เพื่อให้บารมีของพ่อท้าวเวสสุญาณสามารถนำไปเกื้อหนุนผู้ครอบครองได้จริงท่านว่าเหมือนเป็นสัญญาใจที่พญาพิเภกนั้นจงรักภักดีเกื้อหนุนพระนารายณ์ฉันใด..ท่านก็จะทำแบบเดียวกันนั้นกับเรา อย่าลืมว่าเมื่อนำตะกรุดมาไว้ประจำตัวของเราเเล้วทุกข์โทษเคราะห์ทั้งหลายก็จะค่อยๆบรรเทาลงไปเอง ท้าวเวสสุญาณท่านมีแว่นเเก้วสุรกานต์..ด้วยอานุภาพของเเว่นแก้วนั้นท่านย่อมรู้ย่อมเห็นทุกเรื่อง

    ตำรับพญาพิเภกของพ่ออาจารย์ท่านต้องหนุนกันกับวิชาสายฟ้าฟาดพระธรณี ด้วยท่านเห็นใจว่าสมัยนี้ใครเค้าก็อยากเจริญอยากได้ดีกันทั้งนั้นที่จะให้คอยช้ารอท่ารอเวลาอะไรก็เห็นว่าไม่เข้าทีท่านจึงลงวิชานี้เสริมลงไปด้วยจะได้สำเร็จเเบบรวดเร็ว อิทธิคุณของวิชาสายฟ้าฟาดพระธรณีนี้จะหนุนส่งเสริมกันให้สำเร็จ..รวดเร็ว..ทะลุทะลวงทุกอย่างท่านว่าไม่มีสิ่งใดขวางกั้นสายฟ้าเอาไว้ได้จนสายฟ้านั้นตกต้องพระธรณีฉันใดตะกรุดนี้ก็เหมือนกันจะไม่มีสิ่งใดมาขวางผู้ใช้ได้เลยจนกว่าจะพบความสำเร็จตามที่ตนปรารถนาฉันนั้น พ่ออาจารย์ท่านย้ำหนักหนาว่าสายฟ้านี้เธออย่าลืมนะว่ามันรวดเร็วและว่องไวผ่าลงตรงไหนก็รุนแรงตรงนั้นมันก็หนุนก็ส่งให้ความสำเร็จที่เธอคิดเธอปรารถนากันเป็นไปได้โดยทันที..รวดเร็วและว่องไวเช่นเดียวกัน เช่นนี้วิชานี้ตกอยู่กับใครที่ไหนก็ใช้ได้ทั่วทุกตัวคน..เป็นของค้ำคูณ,ดับเคราะห์,ฟื้นดวง,พลิกชะตาด้วยบารมีท้าวเวสสุญาณจะชักนำพาตัวเราให้ไปถึงจุดหมายได้ฉับพลันทันทีแม้จะอธิษฐานบอกกล่าวสิ่งใดให้ท่านช่วยเหลือนอกจากทุกเรื่องจะเป็นไปได้โดยง่ายยังสำเร็จว่องไวและรุนแรงปานประหนึ่งสายฟ้าฟาดพระธรณี

    เมื่อลงวิชาแล้วยังต้องตั้งสายล่อฟ้าขึ้นเพื่อให้ฟ้าผ่ามาตกต้องที่กองตะกรุดนี้ถือเคล็ดที่ท่านลงเเละทำวิชาสายฟ้าฟาดพระธรณีท่านว่าเป็นการประจุสายฟ้าลงธาตุพิเศษนี้ไว้ในตะกรุดด้วยก่อนจะกรึงปิดเพราะเช่นนั้นตะกรุดนี้ภูติผีเเละสิ่งอัปมงคลทั้งหลายจะกลัวเกรงไม่กล้าเข้าใกล้ เมื่อได้บูชาติดตัวยังช่วยให้อารมณ์โปร่งใสพ่ออาจารย์ท่านว่าให้พกไปเรื่อยๆท่านทดลองของท่านมาเเล้วสมองจะปลอดโปร่งจะคิดพิเคราะห์พิจารณาสิ่งใดในทางที่ถูกที่ควรก็เป็นไปได้โดยง่ายเเละรวดเร็ว ด้วยวิชาท้าวเวสสุญาณซึ่งครอบครองแว่นแก้วสุรกานต์ยังช่วยในเรื่องของลางสังหรณ์ความรู้สึกทั้งหลายอีกด้วยเมื่อพกจนเข้ากับตะกรุดได้ในเบื้องต้นเเล้ว ความรู้สึกหรือลางสังหรณ์ของเธอนั้นจะเเม่นขึ้นเวลาคิดหรือตัดสินใจอะไรหากมีสิ่งใดไหลเข้ามาให้เชื่อความรู้สึกแรกเหล่านั้น


    ด้วยความพิเศษของวิชาพญาพิเภกค้ำดวงที่พ่ออาจารย์ท่านประยุกต์มาสร้างจำหลักบีบอักขระวาดยันต์หุ่นยักษ์เวทย์โหรานั้น ท่านได้ผูกยันต์ในรูปพยนต์มหายักษาผู้ทำลายล้างมากฤทธิ์เดชสามารถปราบปรามหมู่เทวดายักษ์มารปิศาจหรือแม้แต่คลื่นพลังอันเลวร้ายต่างๆที่จะเปลี่ยนแปลงจุดสมดุลของธรรมชาติได้ เป็นการยืมรูปามของครูยักษ์ของท่านเพื่อให้เกิดสิริมงคลสูงสุดแก่ผู้นำไปบูชาส่วนหนึ่งและเป็นการอาศัยบารมีบรมครูช่วยให้พยนต์นี้มีทิพย์อำนาจอันศักดิ์สิทธิ์เกินกว่าที่เทพยดาและมนุษย์จะกระทำได้ส่วนหนึ่ง

    *** ผูกหุ่นยักษาในฤกษ์เพชรฆาตและเสกในโจโรฤกษ์
    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำเช่นนี้หุ่นจะยิ่งทรงกฤติยาคมแฝดเพราะขึ้นชื่อว่าทำลายล้างและพรากได้ทุกอย่างจะได้ทำลายล้างสิ่งไม่ดีต่างๆให้หมดไป จะมีฤทธิ์แรงกล้าเป็นพยนต์ยักษาตัวสูงเยี่ยมเทียมภูเขาอัศกรรณมีฤทธิ์ไม่เป็นสองรองใคร จะรับใช้ตามบัญชาความประสงค์ผู้ที่ได้ครอบครอง จะกระทำสิ่งใดโชคก็เข้าข้างจะแข่งขันกับใครก็มีชัยทุกโอกาส หากมีผู้หมายจ้องปองร้ายตายักษาจะสนองกลับคืนทันที(ยักษ์รักนาย)จะอยู่ที่ใดก็ไม่อับจนทั้งกันคุณไสยมนต์ดำล้างอาถรรพ์กันคนถอนของถอนวิชาแลยังขับสง่าราศีให้เหนือกว่าชนทั้งผอง พ่ออาจารย์ท่านว่าพยนต์ยักษ์ฤทธิ์แรงเกินพยนต์ชาติมนุษย์หุ่นกุมารทั้งผูกทั้งเสกในฤกษ์เหล่านี้ยิ่งช่วยให้เจอโชคปุปปัปจับทำอะไรก็ได้ผลเร็วฟลุ๊คๆง่ายๆ

    *** ทั้งยังแรงด้วยอาถรรพ์ทำลายล้างกระทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในทุกๆสิ่ง
    ไม่มีอะไรจะต้านได้ เขาจะเดินหน้าไม่มีถอยดุจว่าอยากได้อะไรก็ต้องได้อยากมีก็ต้องมีเขากระทำได้ทุกอย่างเพื่อให้เป้าหมายสำเร็จเพื่อให้ได้มาซึ่งวาสนา,เงินทองทรัพย์สมบัติ,อำนาจยศถาบรรดาศักดิ์แม้กระทั่งบริวารและเหล่านารีรอบกาย จะมีตบะบารมีควบมหาอำนาจเสริมบารมีหน้าที่การงานให้เจริญก้าวหน้าอยากได้อะไรต้องได้ไม่ว่าจะเงินทอง..ทรัพย์สินหรือความรักก็ตาม

    อันว่าหุ่นพยนต์นั้นพ่ออาจารย์ท่านหมายใจจะทำไว้ให้แต่แรกเพื่อเป็นข้ารับใช้ผู้ซื่อสัตย์และจงรักภักดีอย่างที่สุดแก่ผู้บูชา ท่านว่าสมัยนี้คนมักนิยมบูชาเครื่องมงคลต่างๆแต่กลับกลายเป็นว่าตัวคนบูชาเองนั้นต้องไปกราบไปอ้อนวอนขอสิ่งต่างๆเดือดร้อนทีก็อ้อนวอนทีเป็นฝ่ายที่ดูไปดูมาคล้ายกับเราไปปรนนิบัติเสียมากกว่า ด้วยว่าความต่างกันของมนุษย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นตัวกำหนดให้เราไม่สามารถล่วงเกินหรือไม่เคารพได้ ดังนั้นท่านจึงตั้งใจมากที่จะทำเครื่องมงคลชนิดนี้เพราะท่านว่าหลายครั้งและหลายคนเป็นฝ่ายรับใช้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายกันมานาน ควรแล้วที่จะมีและทำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ซึ่งจะคอยตามรับใช้พวกเขาให้เสมอใจในทุกๆสิ่งที่พึงมีพึงอยากบ้าง พ่ออาจารย์ท่านได้ลงตะกรุดวิชาพยนต์ยักษาและรวบรวมผงวิเศษจำนวนมากไม่ว่าจะพญากาฝากที่เป็นสิริมงคล108,คดไม้มงคล108,ไม้มงคลที่ตายพราย108,ว่าน108,เกสร108,ไม้ไผ่ตัน,ไม้รวกตัน,คดข้าวสารดำ,ข้าวสารหิน,สมุดใบข่อยใบลานเก่า,ผงธูปบูชาพระ,ข้าวสุกก้นบาตรพระพุทธเจ้า,กะลาตาเดียว,กะลาไม่มีตา,คดมะพร้าว,กิ่งโพธิ์นิพพาน,ไม้ไก่กุก,ปูนากระตุกเดือน5,กบจำศีลเดือน5ตายคารู,เขี้ยวงูจงอางที่ฝักไข่จนตายคาไข่,ไม้คานคุก,ไม้คานประตูคุก,ชันโรงกลางแจ้ง,ไม้คานแม่หม้าย,สากกะเบือแม่หม้าย,ไม้คานและสากกะเบือของหญิงที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคาร,เขาควายเผือกฟ้าผ่า,เขี้ยวเสือโปร่ง,เขี้ยวหมูตัน,คดสมองวัว,คดขนุน,งาช้างดำ,งากำจัด,งากำจาย,งาช้างน้ำ,เขากวางคุด,เขากระจงคุด,งูปากเป็ด,ตะไคร่โบสถ์,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่เจดีย์,กระเบื้องหลังคาโบสถ์,ดินสังเวชนียสถาน,เพชรน่าทั่ง,ดินกากยายักษ์,เหล็กสังขวานร,เหล้กน้ำพี้,รังเหล็กไหล,ข้าวตอกพระร่วง,จิ้งจกสองหาง,จิ้งจกห้าหาง,อัญมณี,ตะไคร่หลักเมือง,น้ำฝนกลางหาว,ผงพุทธคุณ,ผงปถมัง,ผงอทธิเจ,ผงตรีนิสิงเห,ผงมหาราช,รัตนมาลา มหาจักรพรรดิ มหาปราบ มหาระงับพิศดาร พระเจ้าห้ามญาติ นวหรคุณ พระเจ้าเข้านิโรธ พระเจ้าห้ามทุกข์ พระไตรปิฏก ปาฏิโมกข์ วิปัสสิ กรณี พุทธจักร นวโลกุตรธรรม พระไตรรัตน์ พุทธคุณเจ็ดดวง โสฬสมงคล ตรีนิสิงเห จตุโรถอด ไตรสรณคมสามดวง ฝนแสนห่า พระเจ้าสิบหกพระองค์ นะโมตาบอด ฤาษีตาไฟ มงกุฏพระเจ้า ชาตรี จตุราริยสัจจ์สองดวง นกคุ้มตัวผู้ตัวเมีย อิติปิโสแปดทิศ ยันต์ธงพระฉิมสองสูตร ท่านว่ากว่าจะรวบรวมมวลสารจนครบตามตำราเราต้องเจออาถรรพ์ต่างๆมามากมายเเละยากกว่านั้นก็คือการบดเป็นผงแล้วจึงเข้ากับผงวิเศษ...

    - ผงอาถรรพ์โสมเฝ้าทรัพย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเฮี้ยนเสียยิ่งกว่าภูติพรายใดๆมี ท่านว่าเป็นผงอาถรรพ์ซึ่งอาถรรพ์ในที่นี้ไม่เกี่ยวกับพรายกับผีแต่อย่างใดหากแต่เป็นพยนต์มหายักษ์ซึ่งถูกผูกไว้เฝ้าสมบัติสมัยอยุธยามหาสถาน พ่ออาจารย์ท่านว่าในกรุสมบัติแผ่นดินหนึ่งๆที่เป็นสมบัติของกษัตริย์แต่โบราณจะมีพยนต์เหล่านี้รักษาหลายตน ในสมัยที่ท่านบวชและมีโอกาสได้ธุดงค์ผ่านอยุธยานั้นท่านได้พบกับโสมเฝ้าทรัพย์ซึ่งพาท่านไปดูกรุสมบัติตั้งแต่ยุคสมัยของพระนเรศวรเรื่อยมาจนถึงพระเจ้าเสือ และปู่โสมนั้นท่านได้ขอตามไปจะไปอารักขาท่านด้วยซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเขามาจริงๆไม่ใช่แต่เพียงคำพูดเพราะปรากฏมีตุ๊กตายักษ์ดินเผาขนาดเล็กมาปรากฏอยู่ในย่ามของท่าน หลังจากท่านตรวจดูแล้วท่านว่าเค้าตั้งใจจะไปคุ้มครองเราจริงๆจึงได้ทำพิธีพลีกรรมบอกกล่าวแก่เจ้าของเดิมและนำออกมา เมื่อจะทำพยนต์ยักษาพ่ออาจารย์ท่านว่าจะหวงไว้ใช้คนเดียวก็ไม่ใช่เรื่องไหนๆทำแล้วก็ต้องให้ดีให้แรงที่สุดไปเลย ท่านถึงได้สอบถามโสมเฝ้าทรัพย์ว่าจะขอให้ไปสร้างบารมีช่วยเหลือสัตว์ผู้ยากทั้งหลายซึ่งเขาก็ยินดีอย่างยิ่ง พ่ออาจารย์จึงนำตุ๊กตายักษ์นั้นมาขออนุญาติและตะไบฐานออกส่วนหนึ่งเป็นผง ท่านว่าผงนี้มีญาณโสมเฝ้าทรัพย์เฝ้าแผ่นดินทุกอณูเขาจะตามรักษาลูกหลานเลือดเนื้อเชื้อชาติไทยอันนี้ท่านว่าเป็นเรื่องรู้ได้เฉพาะตน แต่ว่าแรงน่ะแรงแน่ๆอธิษฐานใช้กันให้ดี

    ท่านได้นำตะกรุดหุ่นยักษามาฝังในพิมพ์พระมหานาคบ่วงบาศ ซึ่งมีฤทธิ์สูงใช้ข่มอาถรรพ์ได้ทุกชนิดทั้งภูติ,ผี,เทพยดากลัวเกรงนักท่านว่าแม้แต่มหาพญาครุฑยังกลัวเกรงทัณฑ์แห่งมหานาคบ่วงบาศนี้สิ่งมีชีวิตอื่นจะต้องพูดถึงไย ซ้ำยังสื่อถึงการกิน..ไม่รู้สิ้นท่านว่ากินในที่นี้ก็ไปใส่ความหมายเองอยากกินอะไร..จะโชคลาภวาสนา..คู่ครอง..ความรัก อยากกินอะไรก็กินได้เช่นนั้นกินไม่รู้หมดคือสุขไม่รู้อิ่มไม่รู้คลายมีกินไปเรื่อยไม่มีวันอด ซ้ำยังให้คุณทางเมตตามหานิยมเสริมดวงเสริมโชคลาภวาสนา,ปราบสิ่งชั่วร้าย,หนุนดวงหนุนการทำมาหากิน,กันคุณไสย,แคล้วคลาดปลอดภัย,ค้าขายดีเป็นเอกทางโภคทรัพย์และโชคลาภซ้ำยังมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามตามวิสัยมหาพญานาคทั้งหลาย ท่านว่าแต่นี้ต่อไปอยากกินอะไรอยากได้อะไรให้ตั้งจิตไว้เป็นสมาธินึกถึงมหานาคบ่วงบาศนี้อยากให้เค้ากินอะไรก็สิ่งที่เราอยากได้นั่นแหละให้ตั้งภาพสิ่งนั้นขึ้นมาว่ากำลังถูกพญานาคนี้กลืนกินลงท้องจนหายไปท่านว่าแล้วแต่จะใช้..ยิ่งใช้ยิ่งเจริญ

    *** นัยยะที่ซ่อนเร้นอยู่ของบ่วงบาศ
    คนจะรู้แต่เพียงว่านาคบาศเป็นอาวุธเทพที่ดูแปลกตาและทรงกำลังมาก แต่จะไม่ค่อยรู้ถึงอาถรรพ์และความหมายโดยแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่านาคบาศก์นั้นเป็นมากกว่าอาวุธหากทำได้จริงแล้วจะมีค่าเลิศกว่าสมบัติสวรรค์หรือวิมานอากาศใดๆทั้งสิ้นด้วยเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นอนันต์มีรูปเปรียบเป็นวงแหวนจักรวาล ดังนั้นพลังของบ่วงบาศจึงหมายถึงพลังของธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ ด้วยรูปงูที่คาบหางกลืนกินร่างกายของตัวเองนั้นเป็นอาถรรพ์อย่างหนึ่งนั่นคือคติของการดับและการเกิดใหม่ได้ด้วยตนเองสิ่งนี้จะเรียกว่าการก่อเกิดก็ได้ เพราะกำหนดมหาวงจรแห่งการกำเนิดได้เองเช่นนี้นาคบาศจึงถือเป็นเทพอาวุธที่มีชีวิตอันอยู่นอกเหนือจากกฎสามัญปกติ เรียกง่ายๆคือเป็นชีวิตที่ไม่ได้มาจากการสร้างของพระเป็นเจ้าเพราะไม่ถูกควบคุมโดยวัฏจักรไม่ได้อยู่ในกฏไตรลักษณ์ เป็นการเกิดโดยปราศจากผู้ให้กำเนิดซ้ำคนแต่โบราณยังนับถือตรานาคบาศนี้ว่าเป็นเครื่องหมายแทนองค์สุริยเทพแทนวงจรความเป็นนิรันดร...แทนโลกแห่งจิตวิญญาณ เป็นของวิเศษอันมีคุณช่วยส่งเสริมแก่นพลังชีวิตของผู้ใช้ให้ไม่มีวันหมดเหมาะแก่การสร้างสิ่งใหม่ๆให้เกิดขึ้นได้โดยการอิงอาศัยพื้นฐานจากปัจจัยเดิมของตัวเองโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวตนดุจนาคบาศนั้นที่สร้างชีวิตใหม่ขึ้นได้เองโดยการกลืนกินชีวิตเดิม ดังนั้นวงจรนี้จึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสมดุลย์ มีจังหวะที่เกิดขึ้นโดยสม่ำเสมอ ดุจงูที่ค่อยๆเขมือบร่างกายตัวเองช้าๆไม่ตะกละกินพรวดพราด ซ้ำยังเปรียบได้กับวงจรของกาลเวลาเพราะงูนั้นเคลื่อนที่ดุจการเดินของเข็มนาฬิกาถือเป็นเคล็ดที่แม้แต่คนจีนเองก็ยังชอบและนับถือมาก

    ด้วยจังหวะที่สม่ำเสมอนี้จึงสื่อถึงสมดุลยภาพ..สมดุลระหว่างข้างบนกับข้างล่างที่ดูราวกับเครื่องหมายอนันต์เช่นนั้นอาถรรพ์ของบ่วงบาศนี้ยังจะช่วยสร้างสมดุลยภาพระหว่างพลังสองสิ่ง(นั่นคือพลังชีวิตของเราที่จะเชื่อมต่อในกิจการที่เรากระทำอยู่ณ.ปัจจุบันเวลานั้นๆ) ด้วยการเคลื่อนตัวโดยการหมุนตัวดุจกงจักรจึงเป็นดั่งเทพอาวุธที่ใช้ทำลายผู้อื่นได้อย่างง่ายดายเป็นความตรงกันข้ามที่แฝงไปด้วยความสมดุลย์ พ่ออาจารย์ท่านยกตัวอย่างง่ายๆ เช่นเมื่อไม่มีก็ต้องได้..ต้องมี..โดยไม่สนกฏของพระเป็นเจ้าเช่นนั้น ดังนั้นผู้ที่มีอาถรรพ์แห่งบ่วงบาศนี้ครอบงำอยู่จึงมีปัจจัยให้รอดพ้นจากอำนาจแห่งกรรมอันหนักหนาหรือลิขิตชะตาที่ตายตัวและแม้แต่พลังแห่งวิถีดวงดาวที่กำหนดชะตาได้ ด้วยเป็นมหาวงจรที่ไม่เกื้อหนุนโดยกฏไตรลักษณ์ดังนั้นบ่วงบาศนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่ามันมีพลังพิศดารมากนักเพราะสิ่งนี้คือพลังแห่งการกลับคืนสู่นิรันดร์(ช่วยให้คนใช้เดินไปได้สุด,ไปสู่จุดสูงสุด) ทั้งเป็นการเริ่มต้นในความสิ้นสุด(แม้วิบัติถึงขั้นเสียหายก็มีโอกาสเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ) ทั้งยังเป็นเครื่องหมายของการเกิดใหม่มิรู้จบดั่งงูที่เกิดดับไปเรื่อยๆ(ไม่ว่าจะทำอะไร ทำกี่อย่างก็แจ้งเกิดขึ้นได้ทุกอย่าง) นี่จึงเป็นมากกว่านาคบาศก์และเป็นมายามิติที่เป็นเอกเทศ ไม่ได้จำกัดว่านี่เป็นพญานาคนะคนที่บูชาครุฑจะใช้ไม่ได้เพราะนี่เป็นมหาสัญลักษณ์ที่เรียกว่าตราบใดที่ชีวิตยังมีพลังงานอยู่ย่อมใช้ได้เสมอกัน และสัญลักษณ์นั้นยังมีอำนาจมากพอที่จะปราบเทพเดรัจฉานอย่างครุฑลงได้

    อาถรรพ์บ่วงบาศพลิกชีวิตคน
    เพราะเหตุใดบ่วงบาศนี้ที่แม้แต่ครูบาอาจารย์และผู้เข้มขลังขมังเวทย์ในคาถาอาคมและพลังจิตทั้งหลายยังต้องเสาะหามาพกติดตัวกันนับแต่อดีตจนปัจจุบัน พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นคือพลังแห่งการกลืนกินกับพลังของการเปลี่ยนแปลงที่ไม่อยู่ในกฏของไตรลักษณ์นั่นแหละที่ผู้มีจิตอัศจรรย์แล้วทั้งหลายยังต้องการ ด้วยทุกสิ่งนั้นล้วนอยู่ในวัฏจักรแม้จะทรงวิชาหรือมีอำนาจจิตแรงกล้าสักปานใดก็หนีไม่พ้นข้อนี้ ดังนั้นครูบาอาจารย์จึงมักจะบอกกับศิษย์ที่เรียนวิชาสำเร็จแล้วหรือแม้แต่สหธรรมิกที่หวังดีต่อกันยังแนะนำในช่วงที่สหายนั้นเจอวิกฤติหรือหาทางออกไม่ได้ให้เสาะหานาคบาศนี้มาใช้ติดตัว ด้วยนาคบาศนั้นจะยังผลพลิกชีวิตผู้บูชาได้นั่นเอง เพราะอาถรรพ์แห่งการกลืนกินและเปลี่ยนแปลงวงจรชีวิตนั้น ถือได้ว่าเป็นยอดอาถรรพ์ที่จะทำให้มนุษย์ใช้ชีวิตได้ง่ายมากขึ้น พ่ออาจารย์ท่านยกตัวอย่างบ่อนใหญ่ๆในประเทศจีน,ประเทศเขมรว่าเขาจะหางูกินหางคืองูสองตัวกินกันจริงๆซึ่งหายากมากแล้วฝังกลบไว้ในบ่อน เมื่อเราเข้าไปในบ่อนก็จะเป็นอาถรรพ์ให้โดนกลืนกินอยู่ตลอดเวลาคนที่เข้ามาเล่นจึงเปรียบเสมือนเป็นเหยื่อเจ้าของบ่อนที่จะกินเขาได้อยู่ตลอดเวลาและกินอย่างสม่ำเสมอ ในทางกลับกันหากเรามีนาคบาศนี้ติดตัวและเข้าไปในบ่อนก็จะล้างอาถรรพณ์ได้ทั้งหมดเช่นกัน ดังนั้นผู้ที่มีนาคบาศจึงยืนอยู่เหนือกฏด้วยการเป็นผู้กลืนกินได้ตลอดเวลาทำอะไรก็กินคนอื่นเขาหมดเมื่อเรามีนาคบาศนี้ติดตัว แม้อยากให้เป็นอาถรรพ์ก็ให้เอานาคบาศไปฝังไว้ที่ธรณีประตูให้คนที่เดินข้ามไปมานั้นต้องอาถรรพ์เมื่อเข้าสถานที่เราก็ได้ จะเอาไปฝังหรือกลบก็ได้ทั้งในบ้านหรือในห้องเราก็ตามเป็นการล้างอาถรรพ์ผู้ที่เดินเข้ามาสู่ที่ของเรา แม้เขามีของดีอะไรก็แน่ใจได้ว่าจะต้องโดนกินอย่างแน่นอนในกรณีที่สถานที่นั้นก่อสร้างไปแล้วไม่สามารถฝังหรือทำอาถรรพ์ได้ตามวิธีนี้ก็ให้แขวนไว้ด้านบนเพื่อให้คนเดินลอดเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ใช้ได้ดุจเดียวกันพกไว้กับตัวเราก็กินเขา เข้ามาในที่ของเราเขาก็เสร็จเรา..เอาว่ายังไงก็ได้กิน จะใช้ทำการค้าทำธุรกิจหรือใช้ทางกามคุณก็ขึ้นอยู่กับแนวทางการขวนขวายของผู้บูชา

    ถ้าบูชาด้วยความเคารพจักชุ่มเย็นเปรียบเหมือนมีพญานาคมาอยู่ด้วยทำอะไรก็ไม่มีเสียมีแต่ได้ตลอดทุกครา..ทั้งบ่วงบาศนี้ยังใช้เชื่อมต่อกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ นาคบาศที่มีคุณอย่างแท้จริงนั้นได้มาครอบครองไม่ง่ายเลย ในอดีตจึงนับเป็นสิ่งล้ำค่าที่บุคคลผู้ใฝ่หาและแย่งชิงกันถึงขนาดฆ่าฟันกันเลยก็มี แม้หลวงปู่ศุขแห่งวัดปากคลองมะขามเฒ่าอาจารย์ของเสด็จเตี่ยก็ยังบ่วงนาคบาศไว้ครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้แล้วคงจะไม่ได้รบราฆ่าฟันกับใครดังนั้นจึงทำให้ไว้ป้องกันตัวให้อธิษฐานคล้องบ่วงรวบรัดในสิ่งที่เราต้องการ ในสิ่งที่เราปรารถนาให้เอาไปใช้เกิดความชุ่มเย็นสงบสุขมีกินไม่หมด..แม้ใครกล้ามาต่อกรเราก็ต้องแพ้ทั้งหมด ผู้ถือบ่วงจะต้องชนะทุกสิ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าบ่วงบาศนี้ปกติจะมีอยู่หลายระดับและมีแต่พญานาคระดับนาคราชขึ้นไปเท่านั้นถึงจะมีบารมีใช้บ่วงนาคบาศได้ ท่านว่าหนนี้เราทำเป็นเนื้อผงให้เต็มสูตรไว้หนเดียวเพื่อหมายใจจะให้คนใช้เอาไว้ใช้กินเงิน กินทอง กินโชค กินลาภมาแก่ผู้ครอบครองเป็นคลังสมบัติ ใช้ให้ทรัพย์สินงอกเงย หากเอาใส่ไว้ในที่เก็บทรัพย์ก็จะป้องกันทรัพย์สินไหลออก และสำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงโชคก็ขอให้เขาชนะทุกอย่าง ..เอาแค่นี้ก็มีชีวิตดีขึ้นแล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้พกติดตัวโดยทำเป็นพวงกุญแจหรือจะนำขึ้นแขวนคอก็ได้เหมือนกัน โดยเฉพาะพวกที่อยู่ในสถานที่ซึ่งมีอาถรรพ์ เรียกว่าชีวิตต้องอาถรรพ์ก็ดีหรือที่อยู่ที่ทำกินต้องอาถรรพ์ก็ดีทั้งบ้านติดทางสามแพร่ง บ้านที่อยู่ต่ำกว่าถนน บ้านที่อยู่ต่ำกว่าบ้านข้างๆ หรือใครที่โดนข้างบ้านกดขี่หรือรู้สึกว่าเขาทำพิธีทำสิ่งใดข่มหรือสะกดเราก็ให้เอาบ่วงบาศนี้แขวนไว้หน้าบ้าน หรือบางบ้านมีต้นไม้ใหญ่อยู่หน้าบ้านต้นไม้นั้นข่มบ้านเราหากแขวนนาคบาศไว้ที่หน้าบ้านแม้ต้นไม่นั้นมีภูติผีหรือรุกขเทวดารักษาอยู่เขาก็จะออกไปไม่นานต้นไม้นั้นก็จะตาย ดังนั้นบ่วงนี้จึงใช้แก้อาถรรพ์ได้ทุกประการตามแต่ใจจะปรารถนา ทั้งการพกนาคบาศติดตัวจะช่วยปราบสิ่งที่ไม่ดีต่างๆที่จะมาหาเราได้อีกด้วย

    ทุกองค์ฝังมหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ
    ด้วยหัวใจคือแรงขับเคลื่อนทุกสิ่งเป็นกำลังที่อยู่เหนือกำลังใดๆทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่ารัตนหทัยนั้นจะตกอยู่เฉพาะผู้ที่มีปัญญามากได้ครอบครอง คนที่มีปัญญามากความคิดถี่ถ้วนนี่เขาเรียกกันว่าอัจฉริยะนะจะทำสิ่งใดอัจฉริยะด้านไหนๆก็กินรวบทางนั้นๆเพราะหนทางมันเปิดทางที่จะเดินก็มีมากกว่าคนอื่นๆเขา

    มหาธาตุรัตนหทัยนั้นมีคุณดุจดวงใจที่สนองตอบความต้องการ..สำนึกรู้..และความคิดของผู้อธิษฐานเพราะตรงนี้เทวดาเขารับหน้าที่กันทั้งหมด เรื่องใดมีกิเลสเจือปนเป็นความสุขทางโลกก็มีเทพชั้นรองๆคอยจัดการให้จะใช้หาโชคลาภ,หาเงิน,ใช้ค้า,ใช้ขาย,ใช้หาความรักความเมตตาหรือเป็นเกราะกำบังกาย...หลบลี้หนีภัย..หนีเคราะห์กรรม..หนีกำลังอันแรงกล้าของทุกข์เวทนาพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งหมด แม้จะหวังเลื่อนขั้นเพิ่มยศขึ้นตำแหน่งก็ยังสมหวังในทุกๆด้านเพราะรัตนหทัยนี้ทำงานเหมือนดวงใจแก้วคือสนองตอบความคิดความต้องการของเราโดยเฉพาะ

    ยิ่งคนไหนปัญหามากมีรัตนหทัยอยู่จะเห็นทางออกของปัญหาได้ง่ายกว่าผู้อื่น ทั้งชีวิตคนร้อยแปดพันเรื่องสิ่งที่หนียากที่สุดก็คือปัญหาในชีวิตประจำวันแต่รัตนหทัยนั้นมีคุณอย่างเอกประการหนึ่งคือช่วยให้ทุกปัญหาในชีวิตเราไม่มีทางตัน พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเจอได้..เจอเดี๋ยวนั้นและต้องจบตรงนั้น..จบทุกปัญหา..ปัญหาพวกนี้ไล่ไปทีละขั้นนะจนจบกิจ..จบกิจความเป็นมนุษย์ไปรอในนิพพาน

    ### มีรัตนหทัยอยู่จะปรารถนาสิ่งใดย่อมไร้ขอบเขต ทั้งกำลังสนองตอบต่อจิตใจเรายังไร้สิ้นสูญเรียกว่าแรงขึ้นๆเรื่อยตามกำลังใจและแรงใจปรารถนาของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ารัตนหทัยเหมือนทรัพย์อันประเสริฐเพราะจะช่วยให้ความสำเร็จลอยลงมาจากอากาศประเคนถึงหน้าเราได้ตลอด..นี่คือกำลังทิพย์ของพ่อพระพุทธท่านไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนท่านก็ไปช่วยได้หมดด้วยกำลังแห่งรัตนหทัยนี้ทั้งครูบาอาจารย์และทิพย์กายทั้งหลายท่านย่อมไม่ทิ้งไปไหนเลย ต่อให้ปัญหาและอุปสรรคจะใหญ่คับฟ้าครูก็ไม่ทิ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหามากมายแค่ไหนก็ไม่เท่าจิตใจที่ปรารถนาจะรื้อขนสัตว์ผู้ยากออกจากทะเลทุกข์...ไม่มีสิ่งใดจะลึกล้ำ,ลึกซึ้ง,หนักแน่นและหนักหนาไปกว่ามหากรุณาแห่งใจของพ่อพระพุทธ ไม่ว่าจะลำบากเพียงใดท่านก็ช่วยพาส่งถึงฝั่งฝันความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าส่งให้ถึงสิ่งที่ต้องการให้สมหวังดั่งเราโดยสารไปในมหานาวา อันมหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญนี้เป็นสิ่งแทนความเป็นห่วงและกำลังใจของพ่อพระพุทธท่านเป็นสิ่งที่มีค่าและมีกำลังมากเกินกว่าจะอุปมาได้ เป็นมหาธาตุที่คู่ควรเฉพาะผู้รับที่ฝากใจไว้กับท่านเท่านั้น

    วิธีใช้
    ท่านว่ามีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ
    แบบที่ 1 ท่านว่าอันนี้เอาง่ายๆเลยหยิบหุ่นยักษ์เวทย์โหราขึ้นมา น้อมระลึกถึงท้าวเวสสุญาณ(องค์พระพิเภก)แล้วจึงขอบารมีพ่อยักษ์ท่าน จะให้ท่านช่วยเหลือสิ่งใดจะไปไหนบอกกล่าวอะไรกับท่านก็ทำได้เต็มที่
    แบบที่2 ให้ทำเหมือนแบบที่ 1 ทุกประการ ต่อจากนั้นจึงว่าคาถาดังนี้ เทวะเทวะ นิกาสุ นิวากาโร ทะวะกาโร กาโทสาสิ นิวาสุวา กานิทะกาสุวา กาทะเรกา ทะนิสุกา พูพาสานิ


    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านเพียรสร้างไว้ 16 องค์เท่านั้น ท่านว่าทุกอย่างย่อมมีวิถีแนวทางของตนเอง พลังจะดึงดูดซึ่งผู้คู่ควรและพลังที่คู่ควรจะตอบสนองซึ่งกันและกัน รายการนี้เปิดให้จองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ### ใครมีภาระอย่างไร ใครมีกิจที่จะใช้หุ่นยักษ์อย่างไร *** หากมีหลายหน้าที่ต้องสำเร็จพร้อมกันก็ต้องใช้หลายตน ท่านว่ารายการนี้ดีมากนะมันเสริมในด้านวาสนาบริวารในชีวิตคนซึ่งบางคนทั้งชีวิตยังไม่มีและยิ่งเป็นบริวารที่มากอำนาจเปี่ยมอิทธิฤทธิ์แบบนี้ยิ่งหาได้ยาก ถ้าจะเอาก็ให้จองกันไปทีเดียวด้วยว่าท่านจะไม่ทำอีกแล้วเนื่องจากสภาพร่างกายไม่อำนวย

    ### หากอยากให้คำขอสำเร็จไวท่านให้นำเหล้าขาวป้ายที่ตะกรุด จะขอทีก็ป้ายทีเป็นการปลุกพญายักษ์แต่อย่าไปเทให้ทีเป็นแก้วๆเอาแค่เรียกให้ท่านตื่นมาทำงานไวๆเท่านี้ก็พอแล้ว เหล้าขาวนี่ท่านว่าเอาไว้แต้มตะกรุดนะยักษ์ฉันเสพย์ฤทธิ์เหล้าแล้วไม่มีเมามีแต่จะยิ่งคึก...ยิ่งแรง

    ร่วมทำบุญบูชา ตรานาคบาศประทับเพชรฆาตยักษามหาโจรคลั่ง(หุ่นยักษ์เวทย์โหรา) บูชา 900 บาท
    247440927-416490629882975-340997729966672490-n.jpg 246791306-247313480700490-2636785779231532818-n.jpg
    246780543-581144033201076-4096542931140918049-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    รายการนี้ใครชอบแบบบีบอักขระถ้ารู้ค่านะ ให้รีบเก็บเลย เพราะของแบบนี้ท่านทำไม่บ่อยยิ่งบีบเล็กเท่าไหร่ก็ลงยากมากเท่านั้น...ที่สำคัญพลังจิตที่ลงจะแรงมากๆพอๆกับความตั้งใจท่านเลย(ใบ้ได้เท่านี้)

    เดี๋ยววันนี้ผมนับยอดแล้วแจ้งกลับไปนะครับ ตะกรุดชุดนี้จิ๋วมากๆพิธีกรรมเยอะจริงๆ ใครทันจองเตรียมเหล้าขาวไว้ป้ายวันละครั้งสองครั้งจะดีมากๆ


    เห็นมีถามกันมาเรื่องขุนยักษ์เวทย์โหรา ..ตอบรวมๆไว้ตรงนี้เลยเพราะคำถามซ้ำกันมาก *** ว่าใช้ด้านหนุนดวงหรือเปล่า รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าการใช้งานที่เด่นสุดเลยก็คือ..ใช้แก้ปัญหาชีวิตที่สะสมไว้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ตุลาคม 2021
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ผู้เสพย์กินหมื่นอาถรรพ์ผู้กินฝัน,ทุกข์,ภัยร้าย(พระหาเงินประทับลานวิหารฟ้าหมื่นโลกธาตุ)

    ***เสพย์กินหมื่นอาถรรพ์...ดุจผู้กินฝัน..ทุกข์ภัยร้าย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้กินฝันนั้นเขามีอยู่จริงนะ องค์ปฐมท่านสั่งให้ทำไว้ซักรุ่น เพราะคนยุคหลังนี่เข้าไม่ถึงพลังของเขาและไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาทำอะไรได้มากกว่าเป็นผู้กินฝันร้ายอย่างนั้น ด้วยนอกจากคอยกินฝันร้ายของผู้คนซ้ำยังกินและทำลายลางร้ายซึ่งเข้ามาเยือนชีวิตมนุษย์ด้วย แม้แต่การกระทำของภูติผีหรือปีศาจร้ายอันมีฤทธิ์มากใดๆซึ่งเข้ามาแฝงกายแฝงจิตทำให้ชีวิตวิบัติก็ล้วนแต่ถูกเสพย์ถูกกินโดยผู้กินฝันทั้งสิ้น ด้วยความฝันนั้นเป็นสิ่งที่มนุษย์ก่อความปรารถนาตั้งใจขึ้นทั้งความฝันยังเป็นเป้าหมายอันเติมเต็มพลังชีวิตให้กับมนุษย์...พ่ออาจารย์ท่านว่ารวมไปถึงเพิ่มพลังชีวิตในตัวคนด้วย เพราะจุดหมายที่ตั้งไปให้ถึงนั้นย่อมท้าทายชะตาคนเช่นนั้นผู้กินฝันที่คอยทำลายฝันร้ายก็คือผู้ที่ลบล้างอัปมงคลและการกัดกร่อนพลังชีวิตของเราในทุกๆทาง เราจะไม่รู้ตัวเลยว่าวันๆนึงพลังชีวิตอันสมบูรณ์ของเราโดนสิ่งใดกัดกร่อนไปบ้างตั้งแต่เวรกรรมหรือภูติผีปีศาจเจ้ากรรมนายเวรที่คอยเกาะกินเพราะต้องการพลังชีวิต แน่นอนว่าเมื่อพลังชีวิตเราสมบูรณ์ไม่ถูกกัดกร่อนต่อไปย่อมเกิดสวัสดิมงคลนานัปการ

    ### ผู้กินฝันนั้น...พ่ออาจารย์ท่านว่ามีเคล็ดการใช้อย่างน่าประหลาดเพียงเราเล่านิมิตร้ายอันเกิดจากชีวิตเรา..หรือเหตุการณ์ร้าย..ความผันผวนอันวิกฤติ..สถานการณ์ที่ถูกปิดไว้..ความทุกข์ยากลำบากแห่งชีวิตอันเกิดจากสาเหตุต้นตอต่างๆ(เพียงเธอเล่าเธอบอก..เพียงพูดคุยกับผู้กินฝัน) แล้วเขาจะกินความวิบัติขัดสนเสพย์ความอับจนข่นแค้นในตัวเราทุกอย่าง..กินจนหมดไม่เหลือเศษเหลือเชื้อเหลือต้นตอชนวนปัญหา เพียงเธอบอกเล่าเขาเท่านั้นทุกอย่างโดนสูบกินเกลี้ยงสิ้นเชื้อ ทั้งผู้กินฝันนั้นเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่ใจดีมากๆด้วยผู้กินฝันเกิดจากสัญลักษณ์มงคลอันทรงพลังของสรรพสัตว์ทุกชนิดในโลกมารวมกันดั่งตำนานว่าเมื่อพระเจ้าสร้างโลกทรงรวมเอาสัญลักษณ์พิเศษของสรรพสัตว์ทุกชนิดมารวมกันเป็นผู้กินฝัน..ทวยเทพทั้งหลายต่างช่วยกันหาจุดเด่นของสัตว์แตละชนิดมารวมกันเพื่อให้กำเนิดผู้กินฝันด้วยกำเนิดจากสรรพมงคลทั้งปวง ทั้งจุดเด่นในอวัยวะของสรรพสิ่งน้อยใหญ่มีร่างคล้ายหมี..มีนอของแรด..มีงวงของช้าง..มีเท้าของเสือ..มีหางของวัว เช่นนั้นผู้กินฝันจึงเป็นที่ชื่นชมแก่เหล่าทวยเทพ..เป็นที่รักของเทพเจ้าทั้งปวงไม่มียกเว้น ผู้ที่ได้พกพาผู้กินฝันนั้นย่อมถือว่าเป็นที่รักแก่เทพเจ้าทั้งปวงเช่นกันเพราะเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของเทพเจ้าทั้งหลายเช่นนี้จะเป็นที่เมตตาแก่เทพพรหมทั้งมนุษย์และสรรพชีวิตไม่มีใครกล้าเกลียดนั่นทีเดียว

    ทั้งผู้กินฝันยังมีอาถรรพ์พิเศษเพราะเขาเป็นเทพพิทักษ์ที่คอยคุ้มครองรักษาเราได้ทั้งยามหลับยามตื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่โบราณนั้นความเชื่อเรื่องผู้กินฝันมีมานานนับพันปีแต่คนไม่รู้จักไม่รู้เคล็ดและเสกไม่ได้ด้วยเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์จะต้องให้องค์ปฐมท่านแบ่งจิตผู้กินฝันมาควบคุมเท่านั้น เช่นนี้นับแต่โบราณกาลจึงไม่มีใครใช้อำนาจแท้จริงของผู้กินฝันได้เต็มร้อยทั้งสิ้น แม้จะย้อนกลับไปสมัยราชวงศ์ถังก็ใช้ได้เพียงอาถรรพ์รูปกายที่คอยป้องกันฝันร้ายให้องค์จักรพรรดิ...แต่เพียงเท่านั้นยังถึงกับได้รับการยกย่องเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ประจำราชวงศ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าหนนี้สมเด็จองค์ปฐมท่านเมตตาทำให้อย่างดีที่สุดเพื่อให้พวกเราได้ใช้อำนาจของผู้กินฝันได้ครอบคลุมทุกด้าน ตัวของผู้กินฝันนั้นแม้นจะมีรูปร่างประหลาดดูพิกลพิการแต่กลับเป็นตัวแทนของพลังคุณธรรมทั้งยังมีหน้าที่เฉพาะของสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ด้วยจะคอยดูแลควบคุมความโชคร้ายของมนุษย์ ทั้งภูติผีปีศาจ..พลังความพินาศ..พลังความวิบัติทั้งหลายยังกลัวผู้กินฝันนักเพราะพวกนั้นเขากลัวโดนเสพย์กินและหายไปจากหมื่นโลกธาตุตลอดกาล (แต่ก็นั่นแหละต้องทำได้และเสกเป็น..ซึ่งในโลกนี้นอกจากองค์ปฐมแล้วใครก็บัญชาผู้กินฝันไม่ได้)
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้กินฝันนั้นใจดีให้บอกทุกข์โศกโรคภัยอาเภทในชีวิตกับเขา หน้าที่เขาคือกินและกินส่วนหน้าที่เธอก็มีแต่รุ่งและใช้ชีวิตก้าวกระโดดบนขั้นบันไดเพราะเขามีหน้าที่ดูแลเธอ

    อำนาจวิเศษของผู้กินฝันนั้น
    อยู่เหนือภูติผีปีศาจและเจ้ากรรมนายเวรที่บงการชีวิตเรา..ทั้งยังอยู่เหนืออุบัติภัยและเภทภัยน้อยใหญ่ไปถึงขั้นภัยพิบัติ ตรงนี้สำคัญนะพ่ออาจารย์ท่านว่าภัยพิบัติชีวิตแม้นจะรุนแรงถึงขั้นภัยพิบัติแล้วผู้กินฝันก็ยังเสพย์กินได้ ทุกข์โศก..อาเพศทุกรูปแบบที่กล้ำกรายเข้ามาในชีวิตตนรวมไปถึงปรากฏการณ์อันนำพาความฉิบหายให้เกิดจัญไรเป็นกาลีชีวิต ขอเพียงผู้กินฝันปรากฏในตัวเรา..ทุกสิ่งนั่นแหละย่อมถูกสูบลงลึกไปใติพื้นพระธรณีไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดเหลือแต่สิริมงคลอันบริสุทธิ์ทั้งสิ้นเช่นนี้ฉันจึงบอกว้าผู้กินฝันนั้น...เป็นภัยพิบัติของความชั่วร้ายและทุกข์ภัยในชีวิตคน...แม้นโรคร้ายในกายคนพกพาผู้กินฝันไว้อำนาจของเขายังจะช่วยรักษาอาการเจ็บป่วยที่แฝงเร้นกลืนกินชีวิตเราด้วยทั้งสิ้น ให้จำไว้ว่าผู้กินฝันนั้นเค้าเสพย์กินสิ่งที่เกิดจากอำนาจภูติผีวิญญาณร้ายตลอดจนอำนาจมืดกำลังลบเมื่อมีเค้าอยู่ภูติผีปีศาจไม่อาจดำรงค์อยู่ในบริเวณนั้นได้เลย

    ### แต่โบราณเชื่อว่าผู้กินฝันนั้นปรากฏขึ้นที่ใดสถานที่นั้นจะกลายเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ด้วยพลังบริสุทธิ์ของเค้า
    ...แต่หากได้สถิตย์อยู่กับตัวบุคคลใดแล้วตัวคนนั้นจะหลุดรอดจากความทุกข์ยากลำบากขัดสนทั้งปวงด้วยกำลังอันบริสุทธิ์ของผู้กินฝัน ไม่เพียงแต่พลิกวิกฤติดูดกลืนพลังลบตัดบ่งกรรมจากภูติผีปีศาจเจ้ากรรมนายเวรเปลี่ยนฐานชีวิตฐานะความเป็นอยู่ ..ผู้กินฝันยังมีอำนาจฟื้นฟูร่างกาย..ฟื้นฟูชะตา..ฟื้นฟูกำลังแก่ผู้อาราธนาด้วยเค้าจะเปลี่ยนแปลงสุขภาพที่ทรุดโทรมให้กลับมาแข็งแรงชักพาความโชคดีอันบริสุทธิ์ไร้มลทินแปดเปื้อนมาสู่ชีวิต โชคดีจะมีในทุกหนแห่งที่ผู้กินฝันปรากฏรวมไปถึงการปรากฏในชีวิตเจ้าด้วยถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีที่ใช้เร่งโชคเกณชะตานำพาสวัสดิมงคลเข้ามา

    เพียงเรามอบความเคารพให้ผู้กินฝัน...อย่าเห็นว่าเขาเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์เท่านั้นเพราะลำดับศักดิ์เขาสูงมาก..ถ้าไม่พิเศษแล้วจะมีกำลังอำนาจลบพลังชั่วร้ายออกจากชีวิตใครโดยง่ายได้อย่างไร
    - ผู้กินฝันนั้นมีอำนาจเปลี่ยนรูปกายตัวเองได้ทุกรูปนาม

    - ผู้กินฝันนั้นชอบกินโลหะมีค่า..กินเงินทองสุกสกาว..มีทรัพย์เต็มพุง..พุงใหญ่เท่าจักรวาล
    - ผู้กินฝันจะปรากฏกายขึ้นในยุครุ่งเรืองถึงขีดสุด แม้นสถิตย์ปกป้องผู้ใดย่อมรุ่งเรืองอย่างถึงที่สุดเสมอกับยุคทอง
    - ผู้กินฝันเป็นผู้เฟื่องฟูในพระเวทย์มีอาถรรพ์ร่างกายสามารถกำจัดความเลวร้ายต่ำตมได้ทุกรูปแบบ

    - ผู้กินฝันมีอำนาจดูดซับถ่ายเทพลังสรรพสิ่ง..สามารถเชื่อมต่อกับพื้นพระธรณีได้..จะกลับทุกข์ถ่ายเทพลิกร้ายกลายดี
    - ผู้กินฝันเป็นจอมเขมือบจะกินแรงพยาบาทความชั่วร้ายอย่างตะกละตะกลาม
    - ผู้กินฝันมีอำนาจยกสรรพชีวิตให้รอดพ้นจากความอาฆาตพยาบาทแรงแค้นของวิญญาณร้าย
    - ผู้กินฝันมีอำนาจคุ้มกันดวงจิต,พลังทิพย์,ดวงวิญญาณ
    - ผู้กินฝันมีพลังสูบภูติผีปีศาจวิญญาณร้ายและพลังอาถรรพ์ในโลกทั้งหมดฝังไว้ใต้พื้นพระธรณีลึกสามฟุต
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจเร้นลับของผู้กินฝันนั้นยิ่งใหญ่มาก สมเด็จองค์ปฐมท่านให้ทำผู้กินฝันท่านอนกินพุงป่อง..เอาหางอุดรูกินเป็นเคล็ดว่ามีแต่เข้าไม่มีถ่ายออก ทุกสรรพสิ่งอุดมสมบูรณ์..พลังร้ายเสพย์กินไม่รั่วไหล..ทรัพย์สมบัติสมบูรณ์ไม่บกพร่อง


    บาตรโต..เข่าบ่วง..กินฝัน..หาเงินล้นคลัง
    - เข่าบ่วง องค์ปฐมท่านกำหนดแม่พิมพ์ให้แกะบล๊อครูปพระพุทธองค์ปฐมเป็นพิมพ์เขาบ่วงเพื่อแก้เคล็ดอาถรรพ์ดั่งเงื่อนพิรอดรอดหมด
    - บาตรโต บาตรนั้นไม่มีอดเปิดแล้วได้เปิดแล้วเต็มเรียกทรัพย์วิเศษยิ่งกว่าจินดามณี

    ท่านสร้างจากผงและน้ำมันวิเศษหลายตระกูลโดยใช้ผงยาสัจจะ(ยาแดงเป็นมวลสารหลัก)
    - ผงยาสัจจะ ต้องย้ำว่ายาแดงที่พ่ออาจารย์นำมาทำนั้นเป็นของบูรพาจารย์ท่านในฝั่งพม่าท่านว่ายาแดงนั้นมีอานุภาพมากท่านเรียกว่ายาสัจจะ ยานี้แค่มีไว้กับตัวได้ไว้ครอบครองหรือเก็บรักษายังไม่ต้องบูชาแต่อย่างใดอานุภาพของยาก็ช่วยทำให้ชีวิตดีขึ้นแล้ว อานุภาพยาสัจจะนั้นมีมากนอกจากเปลี่ยนแปลงชีวิตช่วยให้ชีวิตดีขึ้นทันตาเห็นได้แล้ว ตัวยาสัจจะเองนั้นยังมีอานุภาพต่างๆอีกมาก ท่านว่าดีเกินกว่าจะคิดนั่นคือทำให้รวยมีทรัพย์สินศฤงคาร..ทำให้คนเมตตาเป็นเสน่ห์มหานิยม..เป็นมหาอำนาจวาสนาบารมี..คุ้มครองป้องกันเป็นข่ามคง..ช่วยให้เจริญอาหาร..ช่วยให้มีอายุยืนนานไม่ตายด้วยโรคปัจจุบันทันด่วน..ขับไล่คุณผีคุณคนเสน่ห์ยาแฝดล้างมนต์ดำ..ทำลายอาถรรพ์เมฆหมอกปิดกั้นชีวิต..ทำลายล้างวิชาอาคมวิบัติต่างๆ...(ท่านว่าไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ยังมีอีกแต่พูดไม่ได้) ท่านว่าเอาว่าเหมาะไม่ใช่ด้วยว่าควรจะมีแต่ต้องมีเพราะยาสัจจะนั้นมีอานุภาพวิเศษที่จะทำให้ชีวิตคนบริบูรณ์ด้วยความสุขทุกประการได้ ยาแดงหรือยาสัจจะเก้าขั้นที่ท่านนำมาสร้างองค์พระนั้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์รักษาวิชาทุกระดับขั้นท่านว่าจะไม่เจริญเปลี่ยนชีวิตคนได้อย่างไรก็สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งนั้นทั้งพระรัตนตรัย,คุณครูบาอาจารย์,พระอินทร์,จตุโลกบาลและอื่นๆอีกมากมายที่รักษายานี้

    - ผงธาตุเนรมิต พ่ออาจารย์ท่านใช้ความอุตสาหะรวบรวมของอาถรรพ์ต่างๆขึ้นมา ซึ่งท่านว่าของที่รวบรวมที่เรียกว่าธาตุเนรมิตนี้ไม่มีใครรู้จัก..รู้ที่หาที่เอา ท่านไปตามคำสั่งตามคำบอกขององค์ปฐมถึงจะรวบรวมได้ ท่านว่าของแบบนี้ไม่มีแบบแผนตามตำราในโลกแม้สร้างขึ้นมาก็สร้างได้เพียงครั้งเดียวไม่เกินนี้ถ้าไม่ได้องค์ปฐมท่านบอกหรือช่วยทำย่อมไม่สำเร็จได้ท่านได้นำผงซึ่งองค์ปฐมมักจะบอกให้หาให้รวบรวมในเวลาหลายสิบปีมาผสมกัน ท่านว่าผงที่ท่านให้ไปเอานั้น ล้วนแต่มีเจ้าของไม่ใช่ผงที่มนุษย์ทำไว้ทั้งนั้น..ล้วนแต่เป็นของทิพย์..ของเทวดาท่านสร้างไว้ ท่านจึงเรียกผงเหล่านี้ว่าธาตุเนรมิต เพราะเกิดจากการสร้างการเนรมิตของเทพพรหมนั่นเองท่านว่าเข้าป่าไปทั้งเหนือใต้ออกตกค่อยๆรวบรวมไว้พูดเหมือนจะสั้นเหมือนจะง่ายแต่ความจริงนั้นไม่ง่ายอย่างที่พูดเลย

    - ผงพระเจ้าทันใจ เพื่อเอาคุณวิเศษให้คนใช้อธิษฐานหรือปรารถนาสิ่งใดคิดทำอะไรก็สำเร็จโดยง่ายทันใจเช่นนั้น ดุจว่าพระอินทร์ประทับบนแท่นอันสถิตย์ไพชยนต์นั้นแม้ปรารถนาจะเพลิดเพลินกับสิ่งใดทุกอย่างย่อมพลันบังเกิดมีขึ้นมาได้ภายในนั้นไม่ว่าจะปรารถนาอะไร อยากได้เมียกี่นางก็จุติขึ้นมาข้างพระแท่น อยากเสวยทิพย์รสสิ่งใดก็ปรากฏขึ้นมาได้ทุกอย่าง ทั้งสมบัติมนุษย์โลก สมบัติเทวโลกแลพรหมโลกไม่มีเสมอเหมือน

    - ผงชำระเคราะห์กรรมของหลวงพ่อปาน ก่อนที่จะปั้นรวมกันเป็นแท่งลบยันต์หัวใจสำคัญๆต่าง ท่านว่าชักยันต์ทีนึงก็ปั้นใหม่ครั้งนึง ต้องทำเช่นนี้ถึง 62 ครั้งจนสำเร็จเป็นผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนั่นเองโดยท่านได้นำผงวิเศษมาชักยันต์ต่างๆดังนี้ 1.หัวใจพระพุทธเจ้า 2.หัวใจนิพพานสูตร 3.หัวใจอิติปิโส 4.หัวใจพระโมคคัลลาน์ 5.หัวใจพระสารีบุตร 6.หัวใจมงกุฏพระเจ้า 7.หัวใจสัตว์ 8.หัวใจพระการังสี 9.หัวใจวิรูปักเข 10.หัวใจนางพระธรณี 11.หัวใจกาสัก 12.หัวใจมนุษย์ 13.หัวใจพระวิธูรบัณฑิต 14.หัวใจพญามาร 15.หัวใจพระมโหสถ 16.หัวใจสัตนาเค 17.หัวใจพระหมอ 18.หัวใจปถมัง 19.หัวใจพระวินัย 20.หัวใจพระเจ้าองค์ปฐม 21.หัวใจพญานาค 22.หัวใจจะนะ 23.หัวใจพระนารายณ์ 24.หัวใจกุศล 25.หัวใจพระแม่คงคา 26.หัวใจพระกกุสันโธพุทธเจ้า 27.หัวใจสัมพุทเธ 28.หัวใจมหาคงคาเดือด 29.หัวใจพระมาลัย 30.หัวใจองค์ศีล 31.หัวใจพระพุทธเจ้าทั้งห้า 32.หัวใจมาติกา 33.หัวใจธาตุกรณี 34.หัวใจสนธิ์ 35.หัวใจโลกทั้งสาม 36.หัวใจอาการ32 37.หัวใจอิทธิเจ 38.หัวใจศีล 39.หัวใจพระฉิมพลี 40.หัวใจพระขันธกุมาร 41.หัวใจสามเณร 42.หัวใจเต่ากัสสโป 43.หัวใจพระทีปังกร 44.หัวใจสามเณร 45.หัวใจอุลลุม 46.หัวใจพระพุทธกัสสปะ 47.หัวใจหนุมาน 48.หัวใจยะโตหัง 49.หัวใจพระปิติ 50.หัวใจอิสิ 51.หัวใจฆเตสิ 52.หัวใจพระมหาชนก 53.หัวใจอิติปิโสถอยหลัง 54.หัวใจพระเคราห์บาปเคราะห์ 55.หัวใจชายหญิง 56.หัวใจพระอาทิตย์เทวา 57.หัวใจพระจันทร์เทวา 58.หัวใจพระอังคารเทวา 59.หัวใจพระพุธเทวา 60.หัวใจพระพฤหัสเทวา 61.หัวใจพระศุกร์เทวา 62.หัวใจพระเสาร์เทวา พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะสำเร็จผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะท่านต้องเดินยันต์ทำวิชาต่างๆถึง 62 ครั้งซึ่งแต่ละพระยันต์และหัวใจต่างๆก็มีคุณมากล้นค่าควรเมืองทั้งสิ้น ท่านว่าต้องเพียรทำแรมปีจึงจะได้มวลสารสำคัญสำหรับทำพระชุดนี้มีคุณชำระเคราะห์กรรมตรงตัวทุกวันทุกราศีตามชื่อ

    - ดินอาถรรพ์ท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสา
    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าในอดีตนั้นพระเจ้าพิมพิสารเป็นพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ทั้งทางโลกและทางธรรมรวมถึงเป็นพระอริยบุคคล มีทรัพย์สมบัติมากเหนือกว่าเศรษฐีและคฤหบดีทั้งปวง และในปัจจุบันนั้นดวงจิตของท่านก็ได้ไปอุบัติแทนที่ในตำแหน่งท้าวเวสสุวรรณ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากทำของให้คนตั้งตัวและมีชีวิตที่ก้าวกระโดดไปได้ไกลแล้ว สิ่งนี้ท้าวเวสสุวรรณท่านได้นิมิตให้พ่ออาจารย์ท่านไปหามา ก็นับว่าเป็นจังหวะที่ลงตัวพอดี พ่ออาจารย์ท่านว่าท้าวเวสสุวรรณนี้ท่านได้แบ่งภาคมาทำหน้าที่ประทานโชคลาภและดูแลสมบัติเทวโลกโดยเฉพาะโดยมีชื่อเรียกคือพระธนบดี สมบัติสวรรค์ทั้งหมดอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าจะเทพหน้าใหม่หรือเทพเจ้าองค์ไหนๆใครจะมีสมบัติเท่าไหร่ล้วนแต่ได้รับการจัดการดูแลจากพระธนบดีทั้งสิ้น ดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสารนี้ก็คือคลังหลวงคลังที่เก็บทรัพย์ของพระธนบดีผู้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สินและการประทานโชคลาภเงินตราทั้งปวง เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้นำมาเสกหนุนแผ่นดิน..หนุนชะตาชีวิต..ดึงลาภผลโภคทรัพย์เข้าคลังผู้บูชา ท่านว่าท่านเชิญพระธนบดีมาทำวิชาด้วยตัวท่านเองถึงกับพ่ออาจารย์ออกปากว่า "ดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสารที่เราทำวิชานี้แม้อยู่กับใคร ระวังอย่างเดียว จะรวยมือเติบไม่รู้เรื่อง"

    นอกจากนั้นยังได้ผสมผงยาจินดามณีเก่าของหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว ท่านว่าดีอย่างไรคงไม่ต้องบอกแรงครูสูงจะหาพระที่สร้างขึ้นจากยอดยาเช่นนี้คงหาไม่ได้อีกและท่านยังได้นำผงไม้ช่อฟ้าสมเด็จโตวัดระฆัง,ผงไม้ตะเคียนหลักเมืองนครศรีธรรมราช,ผงครูประกำช้าง,ผงปฐมังเก้าวรรค,ผงมหาจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่,ผงอิติปิโสรัตนมาลาเจ้าคุณเส็ง,ผงนวโลกุตรธรรมหลวงปู่สนธิ์,ผงสัมพุทเธหงสาหลวงปู่ฝั้น,ผงโสฬสมหาพรหมหลวงปู่ทิม,ผงกูโบ๊ส,ผงวิเศษห้าประการ ท่านเตรียมมวลสารไว้โดยใช้ยาแดงเป็นหลักเจือด้วยผงเก่าที่มีพุทธคุณเกินประมาณของครูบาอาจารย์เหล่านั้น เพื่อให้พระชุดนี้มีคุณานุภาพสูงสุดนั้นเองท่านว่าต้องดีตั้งแต่ยังเป็นผงทีเดียวโดยท่านนวดผงต่างๆด้วยน้ำมุรธาวารีซึ่งเป็นน้ำที่เกิดขึ้นเองจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตามธรรมชาติเช่นน้ำในพระพุทธบาท,น้ำในเศียรพระปฏิมา,น้ำในบาตรพระปฏิมา,น้ำทิพย์ในบ่อในถ้ำสำคัญต่างๆที่สำคัญที่สุดนั้น

    ท่านได้นำผงวิเศษมาเข้ากับน้ำมันวิเศษต่างๆ
    - น้ำมันโสฬส น้ำมันตำรับท่านนั้นท่านใช้น้ำมันมะพร้าวที่สกัดบริสุทธิ์มาทำโดยอาศัยว่าน้ำมันนี้คือน้ำมันที่บริสุทธิ์สูงสุด โดยท่านนำคตและกายสิทธิ์ทั้งหมดของเจ้าปู่ชัยพรหมมาแช่เอาไว้หลายสิบชนิด แล้วจึงเชิญครูตลอดจนดวงจิตกายสิทธิ์แห่งคตทั้งหมดสำเร็จน้ำมันนี้ให้มีอานุภาพมากดุจเดียวกันใช้เวลาเสกนานตกสามปี ท่านว่าน้ำมันนี้มีค่านักด้วยฤทธิ์และคุณวิชา แม้เพียงหนึ่งหยดก็สามารถผสมสร้างพระให้มีเดชมากได้นับพันองค์เสมอกัน ท่านจึงนำน้ำมันนี้ไปเสกเพื่อเพิ่มฤทธิ์และความเป็นกายสิทธิ์ให้กับองค์พระก่อนจะคุลีผงยาแดง
    - น้ำมันพรหมลิขิต เป็นน้ำมันที่พ่ออาจารย์ท่านหุงขึ้นเป็นของใช้เฉพาะกาล ท่านว่าไม่ต้องเสียเวลารอคอยหรือไปตามหาลิขิตสวรรค์หรือเทวดาที่ไหนเพราะพรหมลิขิตนั้นอยู่ตรงนี้แล้ว ลิขิตให้พบเจอ,ให้มั่งมี,ให้ได้,ให้สำเร็จ..ขาดสิ่งใดเติมเต็มสิ่งนั้น ไปที่ไหนก็มีวิมานแก้วของพระพรหมครอบหัวครอบตัวเอาไว้คุณไสยลมเพลมพัดอันตรายทุกประการเข้าไม่ถึงตัว..พระพรหมรักษา..พระพรหมเมตตาเมื่อนั้นจะขออะไรก็ให้เร่งขอเถอะพ่ออาจารย์ท่านว่าบอกได้แค่นี้บูชากันไว้ให้ดีๆ


    # ด้านหน้าเหนือบาตรฝังตะกรุดหัวใจนิมิตต่างใจ(นิมิตตะพุทโธ)
    พ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดชื่อแปลกซึ่งเป็นวิชาเฉพาะทางซึ่งหลายท่านจะทราบกันดีว่าพ่ออาจารย์ท่านนับถือครูสมเด็จโตมากจึงทำให้ท่านได้รับการถ่ายทอดวิชานิมิตต่างใจจากบรมครูของท่าน ตะกรุดนี้เป็นหนึ่งในวิชาที่ท่านว่าทำยากนักและจะลงสถาปนาสร้างขึ้นได้เฉพาะกาล ด้วยเหตุปัจจัยต่อไปภายหน้าบ้านเมืองจะร้อนหมู่สัตว์ทั้งหลายจะได้ยากทนทุกข์เวทนาเหลือกำลัง พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าวิชานี้จะแก้กันได้ด้วยว่าเป็นวิชาในโลกทิพย์ซึ่งอาศัยเฉพาะพระฤทธิ์แห่งพุทธานุภาพในองค์สมเด็จพระชินสีห์บรมสุคตเจ้าบันดาลขึ้น ด้วยสมเด็จพระพุทธองค์นั้นถ้าปรารถนาทางโลกมิเดินเข้าสู่ร่มผ้ากาสาวพัสตร์พระองค์ก็จะถึงที่พระเจ้ามหาจักรพรรดิ์ตราธิราชมีฤทธิ์เป็นเอนก สามารถบันดาลให้ทุกสิ่งนั้นเกิดขึ้นได้เสมอใจไม่ว่าจะต้องการสิ่งใดก็ตามแต่ แม้ปรารถนาจะให้เขาทั้งลูกกลายเป็นทองคำก็ต้องเป็นทองคำทุกสิ่งนั้นย่อมเป็นไปดั่งใจคิดตะกรุดนี้จึงมีชื่อเรียกว่านิมิตตะพุทโธหรือนิมิตต่างใจ

    วิชานิมิตตะพุทโธนี้ได้สื่อความหมายและดึงเอาอำนาจมหาบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 7 เหล่ามาเป็นฐานให้ผู้บูชาเพื่อใช้ในจุดประสงค์ใหญ่นั่นคือการสร้างบารมี ด้วยผู้ครอบครองนั้นจะได้สั่งสมอบรมสร้างบารมีให้บรรจบครบกัลป์ในชาตินี้และทุกๆชาติไปจะได้ถึงซึ่งความสุขอย่างประณีตด้วยแรงครูนี้จะปรารถนาสิ่งใดก็เป็นไปเสมอใจเช่นทิพย์กายทั้งหลายจะอุปการะเราไปตลอดจนกว่าจะถึงเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ ซึ่งจะเป็นเหตุให้พบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรืองและไม่ถึงจุดตกต่ำกลับไปอีกแล้วนั่นเอง ตะกรุดนี้แม้พกไว้เฉยๆก็จะเจริญรุ่งเรืองไม่มีศัตรูอริใดจะมาเบียดเบียนได้ ซ้ำยังได้ชื่อว่าเป็นผู้มีเดชมากมีฤทธิ์มากและจะปรากฏเกียรติยศสืบต่อไปในเบื้องหน้าสมบูรณ์พร้อมหมดทั้งเดชปัญญายศศักดิ์และโภคทรัพย์ทั้งปวง


    # ด้านหลังฝังมงคลลานวิหารฟ้าหมื่นโลกธาตุ
    องค์ปฐมท่านบัญชาให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างลานวิหารฟ้านี้โดยใช้ไม้ลานอาถรรพ์ฟ้าผ่ากลางวันมาแกะเป็นโครงปราสาทราชวัง..ด้วยจะได้เป็นที่ประทับมหาพรหม..มหาเทพทั่วหมื่นโลกธาตุคอยอยู่คุ้มครองดูแลคุ้มเกรงสรรพภัยแก่ผู้บูชา ลานวิหารฟ้านั้นเป็นตัวแทนเทวโลกใช้อธิษฐานจิตก่อร่างสร้างตัวเอาทรัพย์เอาสมบัติเทวดาเรียกว่ามีมากเสียยิ่งกว่าสี่มหาทวีปหรือเจ็ดคาบสมุทรเป็นไหนๆ คนที่ได้ไปต่อให้เป็นยาจกไม่มีต้นทุนใดก็บริบูรณ์ได้ด้วยคุณแห่งทิพย์สภาวะของเทพทั่วหมื่นโลกธาตุดั่งตกอยู่ในกองสมบัติพระจักรพรรดิแม้นถวิลหาทรัพย์ก็ตักตวงอย่างไรก็ไม่รู้เต็มไม่รู้พร่อง ลานวิหารฟ้านี้มีทิพย์กายของจอมเทพอยู่มากมายลึกซึ้งเกินกว่าที่ตาเนื้อเห็น..ถ้าใช้ตาในมองจะเห็นมหาปราสาทลานวิหารฟ้าครอบองค์พระไว้ยิ่งใหญ่มากพอที่จะรองรับบารมีทั่วหมื่นโลกธาตุ ลานวิหารฟ้านี้มีแต่เทพมากบารมีมาสโมสรประชุมช่วยแสวงหาโชคลาภดึงดูดวาสนามาเป็นอันดับหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่ากำลังเทวดาแสนโกฏินี้หนุนพระจึงปรากฏรัศมีเป็นทรงกลมกระจายออกจากองค์พระสว่างดุจแสงพระอาทิตย์ด้วยว่ากายทิพย์นับหมื่นแสนทั้งหลายที่อยู่ภายในนั้นเป็นจิตที่บริสุทธิ์มากจึงสว่างดั่งพระอาทิตย์ทรงกรดยามกระทบแสงแดดเป็นวงกว้างสวยงามดุจฉัพพรรณรังษีมีกำลังมา..เปลี่ยนชีวิตททุกด้าน

    # ด้านหลังฝังตะกรุดรอดวิกฤติ
    มีกำลังให้รอดจากภัยพิบัติ,รอดจากชีวิตอันไม่พึงประสงค์ ,รอดจากความไปไม่รอด..ไปไม่ถึงทั้งหลายนั้น มีกำลังให้พบแสงสว่างมีปัญญาบารมีมากจะนำชัยชนะนำความสำเร็จนำความสุขนำความเจริญมาให้ จะได้พบกับแสงสว่างในกิจที่ทำที่ดำรงค์อยู่ทั้งการทำมาหากิน..ราชการ..การค้า...ทุกกิจอาชีพต้องสำเร็จต้องสมหวังต้องมีชัยชนะทุกคราวไป คิดทำสิ่งใดก็ออกผลงอกงาม การทำมาหากินได้โชคลาภเงินทองมีความสุขชีวิตมีทางออกตลอดเวลา คนที่ชะตาขาดโดยเฉพาะชีวิตเจอวิกฤติต้องการพลิกกลับชะตาตนให้กลับร้ายกลายดี ใครที่รู้ตัวว่าทำอะไรก็ตาม แล้วทำท่าจะไปไม่รอดให้อาราธนาตะกรุดรอดนี้เพราะจะช่วยคนรอดพ้นภัยพิบัติในชีวิต ครูท่านช่วยกันทำไว้ให้หมดแล้วไม่มีวันเสื่อมท่านย้ำนักว่าตะกรุดฉันช่วยได้ในยามที่ชีวิตคับขันหาทางออกไม่เจอ ...เธออย่าประมาทไปนะตะกรุดรอดวิกฤตินั้นเป็นดั่งไฟที่จุดประกายแสงสว่างให้คนใช้ต้องรอดได้ในยามที่ชีวิตมืดมิดลง

    พระหาเงินชุดนี้มีผู้กินฝันเป็นพลังเทพอารักษ์จะพลิกชีวิตเหี่ยวเฉาดั่งตายให้กลับเป็นใครที่ชีวิตแห้งเหี่ยวตายด้านไปแล้วจะได้พลิกกลับขึ้นมามีชีวิตแบบฉับพลันทันที ทั้งมีอำนาจราชศักดิ์มาก..เปิดทางอำนาจวาสนาตลอดจนโชคลาภทรัพย์สินต่างๆมาถึงคนอาราธนา ทำให้คนบูชาสบายไม่ว่าทำอะไรก็ต้องสำเร็จและพบเจอแต่เรื่องสบาย สำคัญที่สุดคือต้านรับกระแสเคราะห์กรรมกลับจากร้ายกลายเป็นดีจากหน้ามือเป็นหลังมือที่ว่าดีที่ว่ารวยอยู่แล้วก็กลับให้ดีมากขึ้นไปอีกจะมีแต่ได้กับดี ท่านย้ำเตือนว่าอย่าประมาทว่าเป็นของเล่นเพราะว่าทิพย์กายทั้งหลายเค้าลงมารักษา..มาชื่นชมบารมี..มาด้วยความสมัครรักใคร่ยินดีในผู้กินฝันซึ่งปรากฏที่ใดเทพพรหมทั้งหลายก็ลงมาประชุมที่นั่นดุจบิดามารดารอบล้อมรักษาบุตร..ทั้งกำลังอันมหาศาลของเหล่าเทพนับหมื่นจักรวาลนี้ปรากฏที่ใดชีวิตคนผู้นั้นย่อมสว่างรุ่งเรือง

    คาถาบูชา
    นะโมพุทธายะ ยะธาพุทโมนะ อิติปิโสโลกะนาถัง พุทธังบังเกิดทรัพย์ ธัมมังบังเกิดลาภ สังฆังบังเกิดปัจจัยจะคิดอ่านการสิ่งใดก็เป็นเงินเข้ามานะมามีมา พระเจ้าประเสริฐเปิดโลกเงินตรา อิติปิโสอะระหังภควา โมเปิดทางทรัพย์ให้เห็น ยะเงินตราหลั่งไหลมาที่สุด พุทโธ พุทธัสสะ อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง


    ### ซึ่งองค์พระหาเงินนี้ใช้ได้ตรงตามชื่อเน้นสงเคราะห์เรื่องใหญ่ในชีวิตคนคือการหาเงิน..เส้นทางการรับเงิน..แต่พระชุดนี้หากไม่มีวาสนาสัมพันธ์กับผู้กินฝันมาก่อนย่อมไร้วาสนาไม่มีบารมีเกิดมาเช่นใดก็ไม่มีวันได้พบเจอผู้กินฝันเลยต้องมีวาสนาต้องกันได้พบเจอและครอบครองเท่านั้น ท่านว่าของใครของมัน แม้เกิดชาติภพใหม่ก็ย่อมมีเหตุให้ตามเราไปเป็นพันธะสัญญาเกื้อกูลกันทุกชาติ...ท่านว่านี่จึงไม่ใช่ของเล่นเพราะสร้างได้ยากลำบากและมีอาถรรพ์ในตัวมากมาย

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าใครจะได้ให้ใช้วาสนาเป็นที่สุดด้วยองค์พระนั้นท่านสร้างไว้เพียง 9 องค์ และท่านอาราธนาแขวนคอตนเอง..อาราธนาติดเรือนตนเองแล้วสององค์ รายการนี้ผมใช้สิทธิ์จองไว้ด้วยจึงมียอดให้ 6 องค์เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ผู้เสพย์กินหมื่นอาถรรพ์ผู้กินฝัน,ทุกข์,ภัยร้าย(พระหาเงินประทับลานวิหารฟ้าหมื่นโลกธาตุ) บูชา 4,000 บาท

    248866096-172437338414133-4292866359715947005-n.jpg 248241300-426889835694959-2127898022428148244-n.jpg
    248387526-694730148162782-5660842929283199611-n.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...