ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 10 เมษายน 2015.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลโกญจนาทไอยราวัต(จอมสรวงอินทรามหาจักรพรรดิ)

    ด้วยคติความนิยมที่เชื่อมั่นแต่โบราณกาลและให้ความสำคัญมาโดยตลอด ซึ่งหลายๆคนคงจะรู้จักและคุ้นชินกันอยู่แล้วกับนามพระอินทร์


    "พระผู้เป็นเจ้าพระองค์ใด...ในคราแรกเริ่มเดิมทีอุบัติขึ้นเป็นสิ่งแรกที่มีเจตภูต
    พระผู้เป็นเจ้าองค์ใดซึ่งพิทักษ์เทพเจ้าทั้งหลายด้วยอานุภาพแห่งพระองค์

    พระผู้เป็นเจ้าองค์ใดซึ่งโลกทั้งสองต้องตระหนักด้วยเดชานุภาพ และศักดานุภาพของพระองค์
    พระผู้เป็นเจ้าองค์นั้นแล มนุษย์ทั้งหลายเอ๋ย...คือ พระอินทร์

    ...พระผู้เป็นเจ้าองค์ใดบังคับโลกที่สั่นสะท้านให้นิ่งได้
    ทำความมั่งคงให้แก่ขุนเขาที่หวั่นไหว พระผู้เป็นเจ้าองค์ใดสร้างสวรรค์ขึ้น
    พระผู้เป็นเจ้าองค์นั้นแล มนุษย์ทั้งหลายเอ๋ย...คือ พระอินทร์"

    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างเครื่องมงคลเหรียญหล่อพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณขึ้นมาและใช้ฝังวัตถุมงคลของท่าน หากแต่เหรียญชุดนำฤกษ์อันมีความสำคัญยิ่งยวดท่านกลับเก็บรักษาไว้ เหรียญสำคัญนี้พิเศษอย่างไรทำไมจึงไม่ออกให้บูชาเมื่อนานมาแล้ว ทั้งนี้ก็เพราะนอกจากการเชิญและเสกด้วยกำลังของพระอินทร์แล้ว ในเหรียญนำฤกษNนี้ท่านยังทำวิชาเชิญกำลังของช้างเอราวัณมาประสิทธิ์.. ปลุกเสก เล่นฤทธิ์ ตั้งอาการ อบรมบ่มเพาะจนปรากฏเสียงช้างร้องโกญจนาทก้องดังดุจมีชีวิตเป็นสัญญาณมงคลตลอดเวลา

    ความสำคัญของผู้ที่ได้บูชาช้างเอราวัณอันมีอานุภาพเต็มนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาเป็นสัตว์มงคลที่ทรงกำลังที่สุด มีหน้าที่ดูแลโลก ดูแลทุกข์สุขของมนุษย์ร่วมกับพระอินทร์ เป็นตัวแทนความอุดมสมบูรณ์ยิ่งใหญ่ คอยดูดน้ำจากโลกขึ้นไปให้พระอินทร์บันดาลเป็นฝนตกลงมาจึงถือคติว่าเขาดูดความเจริญรุ่งเรืองและสวัสดิมงคลเข้าหา ให้พร้อมเสมอที่จะโปรยปรายดั่งละอองฝนตกต้องตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าที่จริงแล้วช้างเอราวัณนั้นเป็นเอกทางโชคลาภและโภคสมบัติทุกชนิด

    ....หลายคนเฝ้าถามหามงคลสักการะพิเศษ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าพระอินทร์ชุดนี้เราเน้นขับพลังงานของช้างเอราวัณให้เด่นเป็นที่สุด อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่าช้างมงคลนี้ขออะไรได้อย่างนั้นในสายศิษย์ของเทพบุตรเอราวัณจะรู้กันดี ว่านอกจากจะมีฤทธิ์แรงกล้าแล้ว ยังขอได้ทุกอย่าง หากเดือดร้อนขาดที่พึ่งแม้รางวัลที่หนึ่งท่านก็ให้ด้วยความเมตตา หรือจะบนบานศาลกล่าวสิ่งใดก็สำเร็จทันตาเห็น แต่สิ่งที่ผู้บูชาต้องพึงสังวรณ์ไว้ก็คืออย่าปากพล่อย ขออะไรเล่นๆ ขอเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ขอส่งๆจนลืมหรือบนบานสำเร็จแล้วแก้ไม่ได้ เพราะนั่นจะเป็นปัจจัยนำความพินาศมาสู่ตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ระลึกไว้เสมอว่านี่คือจอมกษัตริย์ของเหล่าเทวดา มีอำนาจมากที่สุด ที่ผ่านมาท่านว่าเหรียญนี้มีค่าดุจแก้วสารพัดนึก ดุจของวิเศษเทวโลก แต่เมื่อมีคุณอนันต์ย่อมมีโทษมหันต์เช่นกัน ด้วยมนุษย์นั้นหลงลืมคุณของเทวดาท่านเคยให้บูชาออกไปก็เห็นได้ถึงสันดานนิสัยที่ได้ดีแล้วลืมตัว ท่านจึงเก็บเอาไว้เรื่อยมา จนเห็นว่าโลกตอนนี้เดือดร้อนและอยู่ยากขึ้น ด้วยการช่วยเหลือและแก้วิกฤติให้กับชนผู้ศรัทธาเป็นหน้าที่ของเทวราช เป็นความรับผิดชอบของพระอินทร์เจ้ากับช้างเอราวัณอยู่แล้ว ท่านจึงขอเมตตาจอมเทพออกโปรดมนุษย์

    พระอินทร์เป็นมหาเทพที่ยิ่งใหญ่เหนือชีวิตของมนุษย์และสรรพสัตว์ มีหน้าที่ปกป้องดูแลโลกให้พ้นจากสิ่งเลวร้ายต่างๆ เป็นผู้นำเหล่าเทพเจ้าไปกำจัดอสูรร้ายในหลายคราว เมื่อโลกหรือประชาเดือดร้อนขึ้นมาคราใด นั่นหมายถึงมีเหตุร้ายได้เกิดขึ้น เมื่อนั้นพระอินทร์ก็จะออกจากสวรรค์ แปลงกายเป็นสัตว์ที่มีร่างกายกำยำ แข็งแกร่ง เพื่อลงมาปราบยุคเข็ญ...หลายๆครั้งที่คนเดือดร้อนตามวาระการกระทำและผลกรรมของตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าจึงจำเป็นที่ต้องใช้สัตว์และเทพเจ้าอันมีอานุภาพใหญ่ดูดดึงสวัสดิมงคล พิทักษ์รักษา ทั้งขับออกซึ่งอวมงคลทั้งหลาย ผู้ที่บูชาช้างเอราวัณในปกครองของพระอินทร์นี้ จะมีอำนาจมาก เป็นที่เกรงกลัวของเหล่าอวิชชา ภูติผี คุณไสยต่างๆบรรดามีทั้งสิบสองชาติ สิบสองภาษา ทั้งยังเป็นเหตุที่มาแห่งความเจริญก้าวหน้า ความสำเร็จ ท่านว่าความปรารถนาอันสูงส่งและอำนาจที่สุกงอมรอบุคคลผู้นั้นอยู่ ขอเพียงอาราธนาท่านด้วยใจชีวิตจะเจริญเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดดในหน้าที่การงาน โอกาสในกิจการที่แสวงหาและการกระทำทั้งหลายจะไม่สูญเปล่า พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้หลายคนทำอะไรไปก็เสียแรงเปล่า แต่หนนี้ท่านว่าเอาเถอะ รับรองว่าไม่มีสูญแน่นอน "ทุกการกระทำจะได้รับผลตอบแทนที่ควรค่าแก่ความพยายาม ปู่พระอินทร์ท่านบอกเราแบบนี้"

    เหรียญนำฤกษ์นี้ พ่ออาจารย์ใช้ธาตุกายสิทธิ์หล่อเข้ากับตะกรุดมหาจักรพรรดิทุกสูตรของท่านล้วนๆ ด้วยวิชาลงตะกรุดจักรพรรดิ์นั้นมีหลายสูตรหลายพระยันต์ ท่านจึงรวบยอดมาจบที่องค์นี้ทั้งหมดเลยเน้นๆว่ายอดของจักรพรรดิ์ทุกสูตรห้อยองค์เดียวจบไม่ต้องตามหาอะไรใช้อีกในสายจักรพรรดิ์ท่านว่าเนื้อพระนั้นใช้แทนตะกรุดจักรพรรดิ์ได้เลยอุปเท่ห์เดียวกันทั้งหมด

    "อนึ่งถ้ากุลบุตรผู้ใดจะใคร่ปรารถนาลาภยศ ให้ลงมหายันต์นี้ใส่แผ่นหินก็ได้ แผ่นทองคำ แผ่นทองแดง แผ่นเงิน หรือแผ่นตะกั่วก็ได้ เอาแช่น้ำบูชาไว้ ยิ่งแช่ในขันสัมฤทธิ์ยิ่งดีนัก เอาน้ำนั้นกินบ้าง ใส่ศีรษะบ้าง ลูบหน้าบ้าง บำบัดโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายและทั้งอายุก็ยืนยาว บังเกิดลาภยศตามแต่จะพึงปรารถนา อธิษฐานเอาเถิดจะสำเร็จตามความปรารถนาทุกประการ

    ถ้าจะให้มีตบะเดชะให้เอาพระยันต์นี้ลงทำเป็นตะกรุดผูกเอวไว้ ให้รูดตะกรุดไว้ข้างหน้า ใครเห็นใครกลัว ใครเห็นใครรักแล ถ้าจะเล่นการพนันให้รูดตะกรุดนี้ไว้ข้างหน้า อธิษฐานว่าจะเอาเท่าไรพึงเอาเท่านั้นเถิด พึงตั้งมั่นอยู่ในความสัตย์ ได้ดังความปรารถนา ไม่แพ้แก่การพนันแล

    อนึ่งถ้าจะให้คนมาเกี่ยวข้าวในนาของเรา หรือจะทำการค้าขายให้ขายสินค้าได้คล่อง ๆ ให้เอามหายันต์นี้ลงใส่ผ้าขาว ทำเป็นธงปักไว้ ลมพัดไปทางไหน ผู้คนหลั่งไหลมาทางทิศนั้นแล หรือจะทำเป็นตะกรุดแช่น้ำมนต์ เอาน้ำมนต์ประพรมสินค้าก็ได้ ซื้อง่ายขายคล่อง แลถึงแม้ว่าผีเข้าอยู่ ให้เอาน้ำมนต์นี้ประพรม ผีก็หนีออกไปสิ้น

    ถ้าจะประจัญด้วยข้าศึก ให้ลงพระมหายันต์นี้ทำเป็นธงใส่ในผืนผ้าขาว แล้วอธิษฐานยกธงโบกขึ้นไปทางทิศไหน ข้าศึกแตกหนีไปทางนั้น ธงนี้เอาบูชาไว้กับบ้านเรือนใด กันเสนียดจัญไร กันฟ้าและกันไฟก็ได้แล

    ถ้าจะกันโจรผู้ร้ายมิให้ทำอันตรายแก่เราได้ ให้เอากรวดและทรายมา เอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนั้นประพรมกรวดทรายเข้า แล้วเอากรวดทรายนั้นหว่านล้อมให้รอบบริเวณบ้านเรา อธิษฐานขอบารมีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ จงมาช่วยคุ้มครองป้องกันอันตราย บรรดาคนที่คิดร้ายต่อเราเข้ามาเหยียบถูกกรวดถูกทรายที่เราหว่านโปรยไว้ จะต้องบังเกิดมีอันเป็นไปต่าง ๆ นานาแล อุปเท่ห์มหายันต์นี้มีมากมายเหลือจะคณานับ ใช้ได้ทุกประการ"

    ที่สำคัญคือหล่อนำฤกษ์เนื้อพิเศษนี้ท่านยังฝังตะกรุดพิเศษนั่นคือกำลังช้างตกมันไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าช้างตกมันคือช้างที่ดุมาก มีกำลังมากที่สุดในช่วงชีวิตของช้างเชือกนั้น ดุมาก ท่านถือคติว่ายิ่งดุมากยิ่งให้คุณมาก ยิ่งมีฤทธิ์มากยิ่งสำเร็จมาก ท่านจึงใช้ตะกรุดนี้ขับกำลังของช้างเอราวัณให้ช่วยเหลือชนผู้ศรัทธาได้มากที่สุดอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน เช่นนี้ท่านจึงว่าเหรียญหล่อนี้จึงสำคัญนัก ..เพราะขออะไรก็ประสิทธิ์ดีทุกเรื่อง

    เหรียญชุดพิเศษนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเนื้อธาตุจักรพรรดิ์ ไฉนนำฤกษ์ถึงพิเศษ เพราะด้วยชนวนปกติของรุ่นนี้ก็อลังการแล้วทั้งตะกั่วอวนตีนแห ยันต์นะปถมัง ยันต์ต่างๆ เมือรวมกับกายสิทธิ์ธาตุและตะกรุดมหาจักรทุกสูตรท่านจึงเรียกว่าธาตุจักพรรดิ์ *ทำไมต้องตะกรุดจักรพรรดิ์ สำคัญอย่างไรเมื่อใช้วิชามหาจักรพรรดิ์สร้างพระอินทร์(พ่ออาจารย์ท่านว่าฤทธิ์ของมหาจักรพรรดิ์แห่งเทวโลก หรือที่รู้กันดีในชื่อเทวราชอินทราจะยิ่งประสิทธิและสมบูรณ์ยิ่ง มากกว่าในขั้นกว่า มากกว่าการสร้างรูปท่านและเชิญเสกประสิทธิ์แบบธรรมดาอย่างเทียบไม่ติด เหมือนเชิญพระอินทร์เจ้าแวดล้อมด้วยสมบัติมหาจักรพรรดิ์ถ้วนทุกประการอาราธนาไปด้วยทีเดียว มีอำนาจใช้ธาตุจักรพรรดิ์หนุนชะตา เปลี่ยนวิถีชีวิตคนได้ด้วยอาญาสิทธิ์ของพระอินทร์)


    โดยบูราณาจารย์ท่านสรรเสริญคุณวิเศษของยันต์ที่สำคัญนี้ไว้ว่าสามารถคุ้มครองป้องกันภัยได้ เป็นโภคทรัพย์ เจริญรุ่งเรือง บรรเทาทุกข์โทษ ฯลฯ ซึ่งถ้าพิจารณาในเรื่องพระเจ้าจักรพรรดิ์ที่กล่าวว่าจะมีสมบัติ ๗ ประการ หรือรัตน ๗ ประการ คือ ๑. จักรแก้ว ๒.ช้างแก้ว ๓.ม้าแก้ว ๔.มณีแก้ว ๕.นางแก้ว ๖.ขุนคลังแก้ว และ ๗.ขุนพลแก้ว แล้วจะเห็นได้ว่าคุณวิเศษที่บุราณาจารย์ท่านพรรณาเอาไว้เรื่องยันต์กับสมบัติจักรพรรดิ์นั้นสอดคล้องกัน

    ใครที่ถามหาพระจิ๋วๆสวยๆองค์เล็ก ถามหาตะกรุดจักรพรรดิ์ ที่ผิดหวัง ที่บ่นหนัก อยากได้บารมีพระมหาจักรพรรดิ์ใช้รุ่นนี้เลย บอกได้คำเดียวว่ารุ่นนี้สวยคลาสสิคมาก ทั้งมีน้อยออกให้บูชาได้เพียงหนเดียว แถมพิเศษสุดๆนั่นคือพระอินทร์นี้ทรงช้างไอยราพรตหรือเอราวัณ ท่านว่าชุดนี้เราหล่อด้วยโลหะคนละแบบกับตอนทำฝังด้วยเป็นการเทนำฤกษ์ แม้ตอนปลุกเสกก็เชิญท่านลงเต็มกำลัง สำคัญที่สุดคือช้างไอยราพรตลงมาเต็มภาคเสียงตึงตัง....กระทำโกญจนาทประกาศสวัสดิมงคลยิ่งใหญ่ ด้วยเขาฮึกเหิมในพละกำลังตามเล่ห์กลอำนาจของตะกรุดที่ฝังอยู่ดลให้เป็นไป พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้จะแรงมาก และมีกำลังมาก แรงไม่ตก แรงตลอด ด้วยความฮึกเหิมของสัตว์เทพที่มีอำนาจมากแลมีหน้าที่พิเศษนี้

    แต่เดิมนั้นเคยมีการขอร้องส่วนตัวเข้ามาหลายครั้ง ให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างองค์อมรินทร์หรือพระอินทร์ให้บูชา ในกรณีที่ผู้ประสงค์ขอบูชาอยากได้ไว้เป็นของดีประจำตัวของตน ถึงกระนั้นก็ได้รับการปฏิเสธจากท่านมาโดยตลอด โดยท่านให้เหตุผลว่ายังไม่ได้ขอไม่ได้คุยจะไปสร้างรูปท่านได้อย่างไร

    พ่ออาจารย์ท่านรู้ดีว่า การสร้างพระอินทร์นั้น ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ในคติความเชื่อทางฝ่ายพุทธ พระอินทร์คือประมุขแห่งเทวสภา ซึ่งเป็นศูนย์รวมของสวรรค์ในทุกๆ ชั้นและยังเป็นราชาเเห่งทวยเทพในพิภพดาวดึงษ์ ซึ่งมีความรื่นรมณ์สูงสุด

    พ่ออาจารย์ท่านได้รับเทวบัญชาต่อเนื่องให้สร้างรูปพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ ...ด้วยเหตุว่าสรรพสัตว์นั้นดำรงค์อยู่ในท่ามกลาง เบื้องบนนั้นมีจอมเขาพระสิเนุราชมีพระอินทร์ประทับเป็นประธานแห่งเทวสภาในฉกามาพจรภูมิ เบื้องล่างนั้นก็มีพระแม่ธรณีศรีวสุนธราสถิตย์ปกครองอยู่ ครูท่านจึงประสงค์จะให้สัตว์ที่ตกถึงทุกข์มีพลังศักสิทธิ์เกื้อหนุนดูแลไม่ว่าจะเหนือฟ้าหรือใต้พิภพก็ตาม พ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำตะกั่วอวนตีนแหที่ท่านลงยันต์นำมาแช่น้ำมนต์เก็บไว้มาทำพิธีหลอมหล่อพร้อมทั้งจารแผ่นยันต์บังคับนะปถมัง 14 นะและพระยันต์ 108 ใส่ลงไปด้วย พร้อมกับอักขระหัวใจพระอินทร์

    - เหรียญหล่อพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระอินทร์นั้นเป็นประธานเทวสภาและเป็นตำแหน่งของราชาแห่งทวยเทพทั้งมวล ปกครองทั้งสวรรค์ คุมทัพเทพเจ้าทุกวิมานในอากาศ เป็นตัวแทนของจอมเทพในสวรรค์ทั้งหกชั้น ในส่วนของช้างเอราวัณเทพบุตรนั้นท่านเป็นเทพบุตรสายนาคาซึ่งมีบารมีมาก มีฤทธิ์มาก ด้วยว่าได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าฟังธรรมอยู่เสมอ เมื่อพระอินทร์จอมเทพประสงค์จะเสด็จที่แห่งใด เอราวัณเทพบุตรก็จะนิรมิตรรูปกายของตนเป็นพญาช้างสามสิบสามเศียร เมื่อพระอินทร์เสด็จขึ้นประทับแล้ว เทพยดาที่เหลืออีก 32 องค์อันเป็นสหชาติและมีบุญบารมีเสมอกันกับพระอินทร์ก็จะเสด็จประทับขึ้นพร้อมกัน พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเสกยากนักเป็นเหรียญที่มีเทวานุภาพมาก มันยากและมากกว่ารูปที่เห็น เพราะโดยพิธีแล้วท่านต้องเชิญเทพบดีทั้ง 33 ลงมาสถิตย์พร้อมกันที่ช้างเอราวัณนี้ ไม่ว่าจะเป็นพระวรุณ พระประชาบดี สุริยเทพ จุลรถ มหารถ อเนกวัณณ และพระองค์อื่นๆโดยพร้อมกัน ไม่ใช่ว่านึกจะทำก็ทำเสียเฉยๆ จึงเป็นตราสัญลักษณ์พิเศษที่มีอำนาจมากเมื่อเสกอย่างถูกต้องแล้วท่านว่าเวลาไปที่แห่งหนไหนก็สั่นสะเทือนไปทุกภพภูมิ ด้วยอานุภาพของเทพยดาทั้ง 33 พระองค์อันเป็นจอมเทพบดีแห่งดาวดึงส์ และช้างเอราวัณนี้ เมื่อจะมีความสำคัญบอกกล่าวอย่างไร มีกิจธุระอย่างไรให้ระลึกถึงองค์พระอินทร์อันเป็นประธานเพียงองค์เดียวให้มั่นคงกระทำสัตย์อธิษฐานไป พ่ออาจารย์ท่านว่าความนั้นย่อมตกและทราบทั่วถึงกันทั้งดาวดึงส์นอกจากพระอินทร์แล้วจอมเทพอีกทั้ง 32 พระองค์ก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเราด้วยไม่รวมเหล่าเทพบริพารทั้งดาวดึงส์สวรรค์ท่านว่าเพียงแต่อธิษฐานเอาก็พอ ไม่จำเป็นอย่าไปบนอะไรท่านมากเพราะท่านมีใจจะช่วยกันอยู่แล้ว พ่ออาจารย์ท่านบอกว่า ในพิภพดาวดึงส์นั้นเทพยดาโปรดที่จะสร้างบารมีร่วมกันกับมนุษย์ท่านจึงเชิญตัวนายมาเสียให้ครบในคราเดียวเพราะเมื่อนายมา บริษัทแวดล้อมทั้งหลายก็ย่อมจะมาด้วย และเขามีหน้าที่สำคัญเป็นสัญญาใจที่จะช่วยเหลือมนุษย์อยากเห็นมนุษย์ได้ดีและกลับขึ้นไปรวมอยู่กับเขาในท้ายที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นโอกาสดีนะ ดีที่จะได้อยู่กับพระอินทร์ อยู่ในสายตาของท่าน ทำให้ท่านพอใจ อีกนัยน์หนึ่งตายไปไม่ต้องกลัวตกนรกเลย หากเธอยังเป็นคนดีรู้จักประกอบการกุศลอยู่บ้าง ก็พระอินทร์นั่นแหละจะเป็นพยานในการสร้างกุศลของเธอเตรียมวิมานในดาวดึงส์ไว้รอเธอ สำคัญถึงปานนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้ทำได้ไม่เยอะเพราะธาตุจักรพรรดิมีน้อย ให้สังเกตุเอาเองว่าเหรียญนั้นจะสวยงามแบบธาตุโบราณ เนื้อในองค์พระจะเป็นผลึกเป็นเกล็ดแก้วต่างจากเนื้อตะกั่วหรือเงินยวงทั้งหลาย ท่านว่าเป็นของพิเศษ เกิดในวาระพิเศษ และผสมด้วยธาตุพิเศษ ท่านอนุญาติให้นำออกมาให้บูชากันให้ใช้ได้ทั่วถึงโดยย้ำว่าพระหนึ่งองค์นั้นดุแลได้หนึ่งชีวิต *แต่หากต้องการอาราธนาบารมีช้างเอราวัณให้ดีกับตนเองตลอดชีวิต ดีทันตาเห็น และทรงอานุภาพสูงสุด ท่านว่าให้เอาหนึ่งองค์บูชาไว้กับตัว อีกองค์หนึ่งอาราธนาท่านมารักษาบ้านหรือพระพุทธรูปที่เรากราบไหว้บูชาโดยวางท่านไว้ที่พระพุทธรูปนั้นพร้อมทั้งเขียนวันเดือนปีเกิดเวลาตกฟาก ฝากใส่ทับไว้ใต้ฐานพระพุทธรูป


    * เหรียญหล่อนี้ให้บูชาเพียงหนเดียว มีขนาดกะทัดรัดสวยงามเหมาะแก่การห้อยคอ ท่านว่าให้ไว้เป้นขวัญและสิริมงคลชีวิต ให้ตกต้องสืบต่อไปในลูกหลานที่ศรัทธาสายปู่พระอินทร์จริงๆ เคยทำบารมีร่วมกับท่านก้มาเอาท่านไป


    ร่วมทำบุญบูชา มงคลโกญจนาทไอยราวัต(จอมสรวงอินทรามหาจักรพรรดิ) บูชา 800 บาท

    tt599ac597523a6.jpg
    33809769_2202304406722635_5475774988172656640_n.jpg 33845214_2202304390055970_8137065019742355456_n.jpg
    33922416_2202302080056201_676154652709879808_n.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จฟ้าฟื้นพญาแมลงภู่คำ (พยนต์พิฆาตครองพิภพพระเจ้าชนะสิบทิศ)

    เกี่ยวกับเครื่องรางแมลงภู่ ด้วยเป็นเพราะของเก่าๆแท้ๆที่ถึงยุคจริงมีราคาค่อนข้างสูง เคยมีการซื้อหากันถึงหลักแสนหลักล้านแล้วของที่ออกมาภายหลังก็เยอะทั้งทางไทใหญ่ ล้านนาหรือที่ต่างๆดูแปลกตาทำให้คนไม่กล้าเช่าหา


    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำแมลงภู่นี้ แน่นอนว่าท่านก็ถือคติเดิมของท่าน นั่นคือเดินตามรอยครูแต่ไม่ทับรอยครูเช่นกัน ดังนั้นรูปแบบแมลงภู่ของท่านจึงเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง โดยท่านเน้นที่ความอาถรรพ์ เนื้อหามวลสาร และพลังงานเป็นที่สุด ....จะเห็นว่าแมลงภู่ของท่านต่างจากทุกสำนักทั้งของเก่าและใหม่มากจริงๆ ทั้งนี้ก็ด้วยท่านปั้นขึ้นมาเองทีละตัวโดยใช้ชนวนมวลสารสำคัญตามเคล็ดในการสร้างแมลงภู่ทุกอย่าง หากแต่เปลี่ยนจากงานแกะสลักมาเป็นงานปั้นเท่านั้น


    พ่ออาจารย์ท่านทำแมลงภู่ตัวครูขึ้นมาแปดตัว โดยอาศัยบารมีครูบาอาจารย์และมวลสารเก่าเก็บจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นไม้มะเขือบ้าอันเป็นส่วนผสมหลักในยาเสน่ห์ที่บดผสมผงวิเศษในสูตรการผูกพยนต์ ปลุกชีวิตให้จุติหุ่นกายสิทธิ์ที่เป็นมากกว่าทนสิทธิ์ใดๆ (วิชาการทำกายสิทธิ์นี้เอง พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญนักและทำยากที่สุด ด้วยว่าของสิ่งต่างๆที่เคยสำเร็จขึ้นมานั้น จะเป็นกายสิทธิ์ได้ก็ต้องอาศัยอำนาจของเทพยดาเข้าอุ้มชู จะกี่องค์ก็ว่ากันไปตามกระบวนการ ไม่ได้สำเร็จขึ้นเป็นกายสิทธิ์ด้วยตัวเอง ดังนั้นเมื่อนำไปใช้งานถึงแม้จะเป็นกายสิทธิ์เช่นกัน แต่หากเทวดาองค์ใดองค์หนึ่งที่อภิบาลอยู่ไม่เห็นด้วยก็จะพาลให้ใช้งานได้ไม่เต็มคุณภาพไป ต่างจากการสำเร็จเป็นกายสิทธิ์ด้วยตนเองอย่างสิ้นเชิงเพราะเค้าไม่ต้องพึ่งอำนาจผู้ใด พ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้จึงจะแรง ช่วยได้หมดทุกเรื่องไม่ว่าจะผิดหรือถูกขอเพียงคนใช้ได้ดีก็พอ)

    ด้วยเพราะเป็นการทำวิชาแมลงภู่ ทั้งนี้จึงขาดเสียไม่ได้เลยกับมวลสารเก่าตั้งต้น นั่นคือเศษแมลงภู่ตัวครูสมัยพระเจ้าสิบทิศบุเรงนองที่สืบทอดมาจากอาจารย์ของท่านที่พม่าซึ่งทำจากไม้ดุมล้อเกวียนอันมีอาถรรพ์ผลักดันให้คนใช้เจริญก้าวหน้าได้ตลอดไป เป็นอาถรรพ์ของการหมุน การเคลื่อนไปข้างหน้าแบบไม่หยุดนิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำแมลงภู่ให้คนใช้ก็ต้องใช้เศษแมลงภู่ของเก่าสมัยพระเจ้าสิบทิศที่บรมครูพูพูอ่องผู้วิเศษทำไว้นี่แหละบรรจุเข้าไป ทีนี้ก็จะเข้าตามตำราที่ว่าแมลงภู่ควรสร้างจากไม้ดุมล้อเกวียน เพราะเราก็ใช้ไม้นั้นเป็นมวลสารเช่นกันหากแต่ทำในเอกลักษณ์ของเรา(น่าคิดว่าทำไมพ่ออาจารย์ท่านจึงไม่หาไม้ดุมล้อเกวียนมาแกะให้หมดเรื่องเสียทีเดียวเลย ดูน่าจะง่ายกว่ามากทำไมต้องมานั่งปั้นบรรจุอะไรมากมาย ท่านว่าถ้าจะให้แกะก็ทำได้ แต่ที่ทำแบบนี้ก็เพราะทำตามความเหมาะสมของพลังงาน เพราะเราตั้งใจจะทำแมลงภู่ตัวครูจริงๆ)

    ท่านตั้งใจทำแมลงภู่นี้ให้เป็นจิตวิญญาณกายสิทธิ์สูงสุดจริงๆจะเห็นได้ว่าท่านบรรจุโลหะฟ้าฟื้นไว้ภายในตัวแมลงภู่ด้วย โลหะฟ้าฟื้นประกอบด้วยเหล็กอาถรรพ์ต่างๆดังนี้
    - เหล็กยอดเจดีย์มหาธาตุ เหล็กที่เป็นโครงสร้างของยอดเจดีย์องค์ใหญ่ที่มีพระธาตุบรรจุอยู่
    - เหล็กของยอดปราสาท(วัง) เหล็กที่ยอดประตูที่ทำเป็นทรงปราสาทยอดแหลม อย่างประตูวิเศษไชย
    - เหล็กขนัน อันนี้เกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์ ประมาณว่าใช้ปราบผีตายโหงมาแล้ว (แถมตายทั้งกลมอีก) ขนัน คือ ต้นไม้อย่างหนึ่งคล้ายกับต้นขนุน ชื่ออย่างนั้น อนึ่งการทำเมื่อทารกตายในท้องเขาใส่ในหม้อทำเลขยันต์ปิดปากหม้อด้วย เพื่อจะกันมิให้หลอก
    - ตะปูตอกฝาโลงศพ เป็นตะปูที่ตอกโลงผีนั่นเอง
    - พวกอาวุธที่ชำรุดจากการทำศึก อันนี้ในสมัยโบราณถือว่าเป็นของที่ขลังมากๆ
    - เหล็กปฏัก เหล็กปฏัก คือสิ่งที่ใช้แทงคอวัว ควายสมัยก่อน เหล็กชนิดนี้หาได้ง่าย ไปตามบ้านนอก เป็นเหล็กที่ตอกอยู่ที่ปลายไม้รวกที่ตันใช้ตะไบถูให้แหลม สำหรับแทงวัวที่มันดื้อไม่ทำตามคำสั่ง
    - สลักประตู อันนี้เข้าใจว่ามีคุณด้านการเชื้อเชิญ เป็นเหล็กลิ่มหรือกลอน ที่ทำให้หัวไว้เป็นปุ่ม เมื่อตอกลงไปแล้ว จะถอนยากมาก ช่างบางคนตอกเหล็กชนิดนี้ลงไปจนจมหัว เมื่อจะถอนต้องแซะเนื้อไม้เพื่อให้คีมคีบได้สะดวกจึงจะถอนขึ้น ซึ่งทำให้เนื้อไม้ตรงนั้นมีตำหนิ ไม่สวย
    - เหล็กเบญจพรรณกัลเม็ด เบญจพรรณ ตามรูปศัพท์ก็คือ แดง ดำ เขียว (คราม) เหลือง ขาว เหล็กที่อยู่ในลักษณะห้าสีชนิดนี้เป็นเหล็กชนิดใด คาดว่ามีมี 5 อย่าง ทองคำ ดีบุก เงิน ทองแดง และตะกั่ว
    - เหล็กไหล ผู้ที่จะได้เหล็กชนิดนี้จะต้องแก่ไสยศาสตร์ เล่นแร่แปรธาติหรือผีมาเข้าฝัน อย่างที่เรียกกันว่าผีบอก จากนั้นจึงไปนั่งบริกรรมเอาเทียนชัยไปจุดลนเข้าที่สถานที่ผีบอก เหล็กจะย้อยหรือไหลออกมา
    - เหล็กหล่อบ่อพระแสง เหล็กจากที่นี่ใช้ทำอาวุธให้พระมหากษัตริย์เท่านั้น คือ เหล็กหล่อที่เอามาจากบ่อพระแสง จ.อุตรดิถต์
    - เหล็กน้ำพี้ เป็นเหล็กทำศาสตราวุธที่ขึ้นชื่อของชาวไทย
    - ทองคำ สัมฤทธิ์ นาก จากเมืองอาเจะห์ อินโดนีเซีย
    - เงินแท้ เหล็กกล้า ทองแดง เป็นวัสดุหลักที่ใช้ทำดาบ
    - ยาผง อันนี้เหมือนตัวประสานให้โลหะเข้ากัน ส่วนใหญ่เป็น ผงถ่าน+ผงกำมะถัน+ผงตะไบเหล็ก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคำว่าฟ้าฟื้นนั้นเป็นความหมายมงคล ฟื้นคือการคืนกลับมามีชีวิต เปลี่ยนแปลงสภาพ สถานะ จากที่เหี่ยวเฉาตายแล้วให้ฟื้นขึ้นมาได้ด้วยการเติมเต็มจิตวิญญาณผู้บูชา แต่ที่สำคัญที่สุดจริงๆก็คือโลหะฟ้าฟื้นนี้ท่านตั้งใจจะให้เป็นอาถรรพ์ เป็นจุดรวมพลังงานชีวิตของแมลงภู่และกระจายพลังงานให้สม่ำเสมอไม่มีเสื่อมถอย ดุจในอดีตที่ขุนแผนตีดาบฟ้าฟื้นเพื่อให้เป็นดาบอาถรรพ์ใช้เป็นที่สิงสถิตย์ของภูติผีแลโหงพรายจำนานมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าต่างกันคือโลหะฟ้าฟื้นนี้จะเรียกว่าเราใช้เป็นรังของกายสิทธิ์แมลงภู่คำก็ย่อมได้ไม่ใช่ภูติหรือผี

    ไม่ว่าจะปรอทสำเร็จที่ท่านเคยหุงจนสำเร็จขั้นสูงสุด ท่านว่าตอนเรียนนั้นทำกับฤาษีครูของท่าน ครูฤาษีท่านกระโดดลงมาจากยอดตาลให้เราดู กระโดดเหยียบตามกิ่งไม้ต่างๆดั่งตัวท่านเบาเหมือนขนนกตกลงมาก็ไม่เป็นอะไร ปรอทสำเร็จที่ทรงคุณวิชาขั้นสูงสุดนี้ต่างกับปรอทสำเร็จระดับล่างทั่วไปถึงกับมีระบุไว้แต่โบราณว่าผู้ใดทำได้สำเร็จแลมีไว้ดุจได้ครอบครองพระขรรค์เพชรแห่งองค์สมเด็จพระอมรินทราธิราช มีอานุภาพมากดุจเดียวกัน พ่ออาจารย์ท่านได้นำปรอทสำเร็จเม็ดครูหรือดวงแก้วจักรพรรดิ์นั้นมาหล่อหลอมหุงกวนกับธาตุกายสิทธิ์เพื่อบรรจุเป็นแหล่งพลังงานให้แมลงภู่คำโดยเฉพาะเจาะจง

    ทั้งการลงสูตรการทำวิชาท่านว่าแม้ตะกรุดขนาดข้อนิ้วที่ฝังแมลงภู่ไว้ ท่านยังลงอักขระเกินร้อยตัว อักขระแต่ละตัวใช้ความชำนาญเขียนเล็กยิ่งกว่ารูเข็ม...ซึ่งตะกรุดนี้ท่านได้ลงวิชาต่างๆที่ควรจะมีของสายแมลงภู่เสริมกำกับอาถรรพ์ไว้ ต้องยอมรับว่าแมลงภู่นี้ท่านทำไปโดยความอุตสาหะจริงๆ

    แมลงภู่นี้สำคัญอย่างไร ทำไมถึงเป็นสัตว์คู่บารมีพระเจ้าสิบทิศ ทำไมถึงเป็นเครื่องรางเอกของพระเจ้าบุเรงนอง ด้วยการปลุกเสกนั้นท่านว่าต้องทำให้ครบตามตำรากล่าวคือ
    - ปลุกเสกหอเจ้าเมือง
    - ปลุกเสกป่าช้าบ้าน
    - ปลุกเสกป่าช้าพระสงฆ์
    - ปลุกเสกทางสี่แพ่ง(สี่แยก)
    - ปลุกเสกท่าน้ำที่มีคนขึ้นลงเยอะๆ
    - ปลุกเสกกลางงานปอย(งานอบรมสมโภชน์)
    - ปลุกเสกกลางตลาด
    - ปลุกเสกที่พระธาตุเจดีย์
    - ปลุกเสกในวิหาร
    - ปิดท้ายด้วย ปลุกเสกในพระอุโบสถ

    โดยมีการกำหนดบทที่ต้องสวดในการปลุกเสกครั้งสุดท้ายด้วยก็คือ สวดบทพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ 3,000 จบ สัมพุทเธอีก 1,000 จบ...จึงเสร็จตามตำรา...และเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำ ท่านยังกล่าวว่ากว่าจะสำเร็จแมลงภู่คำนี้ได้ใช้เวลาใช่ย่อยเลย เพราะท่านถือคติที่ว่าแมลงภู่นี้คือสัตว์ปีกที่ได้อาบพุทธรัศมีของพระพุทธเจ้ามาแต่เดิม เมื่อท่านจะทำแมลงภู่คำตนครูของท่าน จึงจำเป็นที่จะต้องขอบารมีพระ ต้องอาราธนาเสด็จพระใหญ่ตลอดจนพุทธวงศ์ทั้งปวง เชิญมาประทับเปล่งพุทธรัศมีอาบแมลงภู่คำทีละองค์จนครบนับโกฏินับอสงไขยไม่ได้ ดังนั้นการสำเร็จแมลงภู่คำตนครูนี้จึงเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่สำเร็จด้วยพุทธรัศมีอย่างแท้จริง


    วิชาแมลงภู่คำนี้ นับเป็นเอกทางโชคลาภ เมตตา ส่งเสริมดวงชะตาให้มั่งคั่ง ทั้งทรัพย์สิน ยศศักดิ์ เป็นที่รักใคร่เอ็นดูของผู้คนทั้งหลาย อีกทั้งยังป้องกันคุณไสยมนต์ดำ หากแม้นว่าผู้หนึ่งผู้ใดคิดร้ายต่อผู้บูชาพญาแมลงภู่คำ เขาจะไปทำร้ายบุคคลนั้นให้ได้รับความเจ็บปวดและหลาบจำ กล่าวกันว่าตั้งแต่สมัยพระเจ้าบุเรงนองพระองค์ก็ทรงใช้วิชาแมลงภู่นี้สยบอริราชศัตรูทั้งหลาย ปราบพยศหัวเมืองต่างๆด้วยการปล่อยของซึ่งวิชาแมลงภู่นี้ก็เป็นวิชาเอกของพระเจ้าสิบทิศส่วนหนึ่งเช่นกัน ถ้าใช้เป็นท่านว่าวิชานี้ฆ่าคนได้เป็นจำนวนมาก ทำลายคนได้เป็นกองทัพ *ท่านให้เอาไว้พกรักษาตัวคุ้มกายเท่านั้นไม่ได้ใช้ให้ฆ่าหรือทำลายใคร นอกจากนั้นถ้าปรารถนาสิ่งใดจงอธิษฐานบอกกล่าวเอาเองจะสมประสงค์ดังที่หวัง

    แม้จะเล่นทางมหาเสน่ห์ก็ร้ายลึก ด้วยปกติแมลงภู่ตอมดอกไม้ดอกใดพวกแมลงต่างรวมทั้งผึ้งต่างต้องหลบหนีไปเลยเพราะเขาเป็นใหญ่กว่าหมู่ภมรทั้งหลาย(พ่ออาจารย์ท่านว่าดุจเราคนใช้หมายปองสิ่งใด หมายปองดอกไม้ดอกใด จะไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่ง เข้ามาแย่งชิงกับเรา ด้วยทุกวันนี้ไม่ว่าความปรารถนาสิ่งใดๆก็ตามล้วนแต่ต้องแข่งขันแย่งชิงกันทั้งนั้น แม้เพียงเรื่องเล็กน้อยจึงยากที่ความปรารถนาใดๆจะสำเร็จ ท่านว่าเนื้อมีชิ้นเดียว สุนัขหิวทั้งฝูงมันจะอิ่มท้องกันได้อย่างไร) ทั้งแมลงภู่คำยังสามารถเจาะแก่นไม้แข็งๆได้อย่างสบาย ครูบาอาจารย์จึงถือเอาเป็นเคล็ดว่าต่อให้หญิงใจแข็งสักเท่าไรก็มิอาจต้านทานแมลงภู่คำนี้ได้เขาเจาะให้เราได้ทั้งหมด ยิ่งใจแข็งยิ่งง่าย จัดว่าเป็นเครื่องรางที่มีดีครบทุกอย่างจริงๆ สามารถเตือนภัยให้เจ้าของได้ด้วย อาจสั่นหรือปรากฏลางสังหรณ์บอกก่อนล่วงหน้าเมื่อภัยมา โชคลาภก็มีครบใช้ได้เลย ท่านว่าไม่แปลกใจทำไมบุเรงนองถึงเป็นพระเจ้าสิบทิศ การที่คนธรรมดาขึ้นเป็นกษัตริย์ แลแผ่เดชานุภาพเป็นพระเจ้าชนะสิบทิศได้นั้นไม่ใช่เรื่องเกินจริงเลย ต่อไปลองใช้ดูก็จะรู้ว่าชนะสิบทิศแท้จริงแล้วเป็นอย่างไร

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแมลงภู่นี้ทำไว้แปดตัว แต่มันเหลือไม่ถึง เพราะเคยให้คนเอาไปใช้สองตัว
    - คนหนึ่งเอาไปเจาะหัวใจหญิงใจแข็งเกินวิสัยแม้บูชาขุนแผนหรือสิ่งใดก็เอาชนะใจไม่ได้ให้โอนอ่อน สุดท้ายเรียบร้อยวิชาแมลงภู่แต่งงานอยู่กินกันมีความสุข ทั้งยังอาราธนาไปไหนมาไหนด้วยตลอดเขาว่าเคยเอาวางไว้หน้ารถ วันนั้นรถชนแล้วพลิกคว่ำหลายตลบสภาพพังยับเยินแต่ตัวเองไม่มีแม้รอยแดงหรือความเจ็บปวดใดๆ น่าอัศจรรย์ใจก็แค่เพียงแมลงภู่หน้ารถเขาเข้ามาอยู่ในกระเป๋าเสื้อได้อย่างไรก็ไม่ทราบ และความเป็นอยู่ก็เจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆทุกวันนี้แมลงภู่กายสิทธิ์กลายเป็นมงคลคุ้มชีวิตไปแล้ว

    - อีกคนหนึ่งบ่นแต่ว่าตนถูกรังแกถูกกระทำย่ำยีจึงอาราธนาแมลงภู่ให้ไปกระทำเอาคืนเขาร้ายแรงถึงแก่ความตายสิ้นวงศ์ตระกูลเรียกว่าย่อยยับทีเดียว ท่านว่าแมลงภู่นั้นไม่ใช่วิชาปล่อยของทำร้ายใครแบบเดรัจฉานวิชา หากแต่เขาทำกลับคืนไปด้วยผลกรรมแห่งการปองร้ายโต้ตอบไปร้อยเท่าพันเท่าเพียงเท่านั้น ไม่ใช่ว่าจะไปทำร้ายใครก็ได้ ใครมาดี ทำดีกับเราจะไปทำร้ายเขาก็ไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่ากรณีนี้แมลงภู่คำเขาก็ไม่อยู่เพราะใจคนใช้กำเริบไม่ปกติ ด้วยเอาไปเพียงหมายปองทำร้ายกันกลับไปกลับมา เขาก็กลับมาหาเราเพราะเขาไปมาได้เองด้วยเป็นกายสิทธิ์ ทางฝ่ายนั้นก็ร้องแต่จะขอบูชาตนใหม่เพราะของเก่าอยู่ดีๆก็อันตรธานหายไป ขนาดบูชาไว้ในครอบแก้วก็ยังไม่สามารถกักขังของกายสิทธิ์ได้ เช่นนี้แมลงภู่ตนนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเก็บไว้ใช้เองเป็นมงคลคู่กายของท่าน

    ที่ผ่านมาท่านค่อนข้างหวงแมลงภู่นี้มาก จึงไม่ค่อยมีใครได้เห็นหรือรู้ ว่ายอดแห่งสัตว์ที่ประเสริฐสูงสุดในวงศ์แมลงมีปีกทั้งหมดท่านได้ทำเอาไว้ จนเวลานี้ ปัจจุบันนี้ท่านว่ามันเรียกได้ว่าสมควรแก่กาลยิ่งแล้ว เพราะคนเริ่มพ่ายแพ้ สิ้นรูป หมดท่า หมดสิ้นหนทางการใช้ชีวิต อับจนในสติปัญญา วงจรทุกอย่างหยุดนิ่ง ชะลอ ไม่หมุนไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง ด้วยบารมีของพญาแมลงภู่คำนี้ที่เป็นเครื่องรางสะดวกแก่การบูชาพกพา ท่านว่าคนเขาจะได้ใช้กัน ขอเพียงไม่อาฆาตพยาบาทใครเพียงแค่บูชาเอาไว้ปกติ แม้มีภัยเขาก็เตือน แม้มีผู้ปองร้ายเขาก็ตอบสนองให้ ท่านว่าอยู่นิ่งๆไม่ต้องไปสาปไปแช่งหรืออธิษฐานปล่อยเขาไปทำร้ายใครทำได้เท่านี้ก็พอ ใช้กันให้ดี ใช้หากิน หาความรัก หาจตุปัจจัยทั้งสี่และก็ทำบุญสร้างบารมีต่อยอดไปเรื่อยๆ ...เอาไปใช้กันนะแล้วจะรู้ว่าชีวิตแบบพระเจ้าชนะสิบทิศนั้นเป็นอย่างไร

    *** พญาแมลงภู่คำนี้ บอกเลยว่ามีเสน่ห์มากเพราะเป็นงานที่ท่านทำเองทีละตัวทำกับมือของท่าน ปั้นไปเรียกสูตรผูกรูปนามฝังอาถรรพ์ลงคาถาไปทีละอย่าง รวมแล้วจึงสวยสมบูรณ์แบบตามเอกลักษณ์ของท่าน ท่านว่าเสกทีไรกระจัดกระจายทุกที ในนิมิตเห็นเขาบินได้ก็ปรากฏว่ากระจายไปตกที่จุดตามนิมิตบอกทุกครั้ง

    วิธีบูชา
    - หากสร้างบ้านใหม่ให้เอาแมลงภู่ห่อผ้าขาวผ้าแดงขึ้นวางบนยอกหัวเสาในทิศทั้งสี่ และบูชาด้วยดอกไม้ขาว บอกกล่าวพระยาแมลงภู่ว่า”วันนี้ได้สร้างบ้านใหม่ขอยกเอาพระยาแมลงภู่ขึ้นเป็นอารักษ์บ้าน สิ่งใดที่จะเป็นภัยแก่ครอบครัวทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ขอพระยาแมลงภู่คำได้ป้องกันด้วยและสิ่งใดที่ดีที่เป็นมงคลของจงนำพามาสู่บ้านเรือนนี้ด้วยเทอญ” แล้วให้หมั่นสวดบูชาถวายดอกไม้ขาว ทุกๆวันขึ้น 15 ค่ำ นั้นเทอญจักมีแต่ความจำเริญวุฒิทุกประการแล

    - หากว่าจะไปค้าไปขายเดินท่าเดินทางต่างถิ่นต่างแดน ให้บูชาพระยาแมลงภู่ด้วยของหอม(เช่นน้ำอบน้ำปรุง)ให้ สวดคาถา 7 รอบ แล้วอธิษฐานว่า “ข้าฯไปไหนขอพระยาแมลงภู่คำตัวกล้านี้ ไปด้วย ไปช่วยค้าไปช่วยขาย ไปค้าได้เงินเดินทางก็ให้ได้ทองนะพ่อนะ” ว่า 3 จบ แล้วออกเดินทางเถิด จัดมีแต่คนนำโชคลาภมาให้เป็นที่รักของคนทั้งหลายแล


    - หากมีร้านค้าให้ตั้งพานบูชาเอาแมลงภู่คำใส่ลงไว้ ให้บูชาด้วยดอกไม้ขาว และถวายน้ำผึ้งแท้ สัก 1 แก้วเล็กๆวางบนพาน แล้วให้ว่าคาถาบูชา วันละ 9 จบเวลาเปิดร้าน แล้วว่า “วันนี้ข้าฯขอเลี้ยงพระยาแมลงภู่คำตัวกล้า อันสถิตอยู่ที่นี้ด้วยน้ำผึ้งอันหอมหวาน เมื่อพ่ออิ่มแล้วก็ช่วยข้าฯให้มั่งมี พาเอาเงินเอาทองมาสู่ตัวข้าฯด้วยเทอญ”แล้วจึงเอาแมลงภู่ลงแช่น้ำ สวดคาถาบูชา 1 จบแล้วเอาน้ำนั้นประพรมของที่ขายนั้นเทอญ จักขายสิ่งใดก็ขายดี (ควรเปลี่ยนน้ำผึ้งทุกวัน)


    - หากจักเดินทางเข้าป่าให้สาธยายพระมนต์ 3 จบแล้วเขย่าแมลงภู่คำ แล้วบอกว่า “ไข้ป่าอย่ามี ผีอย่าใกล้ตัวข้าฯ สวาหะ สวาหายยะ” เดินทางไปเถิดภัยไม่มีไข้ป่าก็ไม่เป็นแล


    - หากจักให้เป็นมหาเสน่ห์แก่หญิงหรือชายใด ให้ใส่ชื่อผู้นั้นลงไปเมื่อสวดคาถา ในท่อนท้ายคือ ....ให้.....อี/ไอ้(ชื่อเขา)....มาเป็นข้าใช้ต๋นกู ติดกูพระยาแมลงภู่คำ แต้เนอ มาเนอ เออ.....อี/ไอ้(ชื่อเขา).....รัก กู อมสวาหุมติ๊ดๆ.....แล้วเข้าไปหาเถิดท่านไม่เมตตารักไคร่อยู่ไม่ได้เลยแล.


    - หากจักให้พระยาแมลงภู่รักษาอารักษ์ในอาณาเขตใดให้เอาพระยาแมลงภู่ลงใส่ในขันน้ำแล้วสวดคาถาบูชา 3 จบ แล้วว่า “น้ำนี้ตกบนแผ่นดินใดขอพ่อเจ้าพระแมลงภู่คำผู้เป็นใหญ่จงรักษาอาณาเขตแดนนั้นเทอญ สัตว์ร้ายอย่าเข้าได้ คนร้ายอย่าเข้าได้ ภัยร้ายมนต์ดำท่านทำมาอย่าเข้าได้ กันเน่อพ่อกัน ต่อยตีแตกพ่ายทุกประการนะพ่อนะ สัพพะชัยยะ นะกันนะ สวาหะเถ๊ก” แล้วเอาน้ำมนต์นั้นพรมให้ทั่วบริเวณที่ต้องการให้พระยาแมลงภู่รักษา จะอยู่เย็นเป็นสุขยิ่งแล ภัยใดๆมิสามารถกล้ำกลายได้เลย


    - หากอยากให้เป็นมหาอำนาจ ให้สวดคาถาบูชา 7 จบ แล้วให้หลับตามโนภาพว่ามีพระยาแมลงภู่คำบินขนาบข้างทั้งสอง แล้ว ฮำเสียง ” ฮึงๆๆ” เหมือนเสียงแมลงบิน สัก 3 ครั้ง (จะมีอาการขนพองสยองเกล้า) แล้วอธิษฐานว่า “ข้าไปไหนขอพระยาแมลงภู่คำไปด้วย ขอพ่อมาเป็นเดชเดชะแก่ข้าฯนี้ด้วยเทอญ” จึงไปเถิด จักจำเริญด้วยเดชเดชะ มีฤทธี ท้าวพระยาเมตตารักใคร่ ผู้คนร่ำลือสรรเสริญเรานักแล


    - หากจักให้เป็นมหานิยมแก่ฝูงชนาชนทั้งหลาย ให้พกพระยาแมลงภู่นี้ติดตัว แล้วให้สวดคาถาบูชา 3 จบ แล้วให้เป่าลงที่มือทั้งสอง แล้วเอาลูบหน้า 3 ครั้งเถิด(ลูบขึ้นเท่านั้น)จักเกิดเป็นราศีแก่ผู้บูชานั้นแล (ได้ลองมาแล้วเข้าไปอยู่ในคนหมู่มากเราจะเด่นกว่าคนอื่นเสมอ ดีมากๆและยังเป็นที่รักแก่ผู้ใหญ่ด้วย)


    - หากโดนลมเพลมพัดให้เอาพระยาแมลงภู่ลงใส่ขันน้ำ อาราธนาบุชาครุบาอาจารย์และพระยาแมลงภู่คำได้ทำน้ำนี้เป็นน้ำมนต์เอารดเอาอาบเอากินเถิดจักหายได้แล


    * การใช้อย่างอื่นตามแต่ปัญญาของท่านผู้ครอบครองพิจารณาเอาเถิดใช้ได้พันช่องถ้วนทุกประการวิเศษนักแล


    คาถาแมลงภู่คำ
    โอมพระยาแมลงภู่คำ งามเหลือล้นปอตา ในโลก๋าโลกใต้ เงินคำได้ไหลนอง ตั้งข้าวของกูปองเหลือล้น ฮื้อปากั๋นค้นขนมามนุษาโลกหล้า จูมปู ปากั๋นหุ๋ม ไฝ่รักเล็งดูต๋นตั๋วกูพระยาแมลงภู่คำ กั๊นกูสวาดมนต์กำใด ไผ๋อยู่ไหนก็บ่ได้ฮื้อก๋ายเกิดเป็น หง้าวไบ้มาก้มหัวขาบไหว้นบยำกู
    โอมพระยาแมลงภู่คำ บินสะสู่อยู่บนเวหน คนทั้งหลายต่างร่ำลือต๋นกูแต้เนอ ต่างปากั๋นพร่ำเพ้อไฝ่หากู ทั้งหมู่เจ้าพระยาไพร่ฟ้า ทั้งเสนากล้าอำมาต ทั้งหมู่ประชาราษฎร์ชาวเมือง ต่างนันเนืองแซ่ซ้อน รักขิ่งข้อนหากู ปากั๋นมาจมจูอยู่ใกล้ มาเป็นข้าใช้ต๋นกู ติดกูพระยาแมลงภู่คำ แต้เนอ มาเนอ เออรักอมสวาหุมติ๊ด

    ตัวคาถาบทนี้มีความหมายกล่าวคือ เป็นบทที่ให้แมลงภู่คำได้ชักนำทรัพย์สินเงินทอง ของมีค่า ของที่ต้องการปราถนามาหาตัวเรา และทำให้มนุษย์ทั้งหลายรักและเอ็นดูเรา เมื่อเราได้กล่าวบทคาถานี้เมื่อใด ใครจะอยู่ที่ไหนก็ตามต้องมานอบน้อมต่อตัวเราผู้บูชาแมลงภู่คำนี้.....คนทั้งหลายต่างอวดอ้างร่ำลือในชื่อเสียงของตัวเรา ต่างหลงไหลใฝ่ถึงตัวเราไม่ขาด ทั้งเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ ทั้งเสนาอำมาตผู้เป็นใหญ่ ทั้งชนาชนทั้งหลายต่างสรรเสริญตัวเรา ต่างต้องการมาอยู่ใกล้ชิดเราเสมอ อยากมารับใช้เรา


    * พ่ออาจารย์ท่านสร้างพญาแมลงภู่คำไว้ทั้งหมดแปดตน แต่ให้บูชาเพียงหกเท่านั้น โดยผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยท่านจะเจิมและบอกกล่าวพญาแมลงภู่คำให้อีกคำรบหนึ่ง(ถ้ามีความปรารถนาใดอยากฝากให้กำชับเป็นพิเศษ อยากให้เขาทำให้เร่งด่วนก็กำกับมาด้วย) รายได้จากการบูชาร่วมสมทบทุนโลงศพคนไร้ญาติ ศพที่ไม่มีคนรับผิดชอบดูแลต่อไป


    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จฟ้าฟื้นพญาแมลงภู่คำ (พยนต์พิฆาตครองพิภพพระเจ้าชนะสิบทิศ) บูชา 4,000 บาท


    34121358_2204389323180810_6254507113612050432_n.jpg 34121931_2204389153180827_6932691456196870144_n.jpg 34124295_2204389289847480_4492263284531003392_n.jpg
    34258967_2204388853180857_1068624641049755648_n.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญหล่อมหาธาตุวาสนาบันดาลพระอนุรุทธะศากยวงศ์ผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี (เทวดาตามใจ)
    * เคยรู้จักพระอนุรุทธะศากยะวงศ์กันหรือยัง พระอนุรุทธะของพ่ออาจารย์นั้นแต่ก่อนท่านจะแกะสลักออกให้บูชากันในราคาหลักหมื่น แต่แปลกถึงราคาจะสูงแต่คนใช้ก็สั่งกันเข้ามาเรื่อยๆบางคนสั่งแล้วสั่งอีกก็มี องค์พระจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ได้ไปก็ต้องตั้งบูชาเท่านั้น เรียกว่าใครอยากได้พระบูชาก็รับไป แม้ปัจจุบันนี้ก็ยังมีคนสั่งแกะอยู่เรื่อยๆแนะนำต่อๆกันไม่ขาดปากด้วยประสบการณ์ประหลาดที่เกิดกับตัวเอง

    ส่วนใหญ่คนใช้จะรู้จะเห็นเองเรื่องโชคลาภไหลมาเทมาเป็นอย่างไร สมกับคำที่ว่าเป็นพระเถระผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่ได้ ไม่มี ตรงข้ามกับสองคำนี้ก็คือมีทุกอย่างได้ทุกสิ่งนั่นเอง เขาว่าขอได้ไหว้รับ ขอแล้วไม่เงียบ แถมให้โชคได้ติดๆถี่ๆไม่มีอะไรเกินพระอนุรุทธะของพ่ออาจารย์


    ทั้งนี้ไม่เพียงเรื่องโชคลาภวาสนาเท่านั้น โดยเฉพาะเรื่องสัมผัสพิเศษ ตาที่สาม สัมผัสที่หกหรือที่เรียกว่าตาใน บางคนพอสัมผัสได้เลือนลาง บางคนเปิดออกจนเห็นผี เห็นเทวดา เห็นแม้รัศมีหรือวิมานแผ่ออกมาจากองค์พระ จากคนที่ไม่เคยเห็นอะไรเลย บางคนว่าเวลานั่งรถนั่งมอไซด์ไปไหนจะเห็นเป็นกลุ่มธาตุลักษณะแปลกๆในอากาศเป็นรูปทรงพญานาคบ้าง เทวดาบ้าง เห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็นแวดล้อมอยู่รอบตัวมากมาย เห็นเพียงแค่กะพริบตาก็หายซักพักก็ปรากฏใหม่จนชิน เรียกว่าเล่าให้ใครฟังก็คงหาว่าบ้าถ้าไม่เห็นเอง บางคนเห็นแต่ไม่ต้องการก็กราบขอบารมีท่านว่าไม่อยากเปิดตาก็กลับมาเป็นปกติก็มี


    ครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญหล่อเทวดาตามใจขึ้น ทำไมถึงมีชื่อแบบนี้ ด้วยบารมีเช่นใดแม้เทวดายังต้องตามใจจนไม่รู้จักคำว่าไม่มี ที่จริงท่านเรียกเหรียญหล่อมหาธาตุวาสนาบันดาลพระอนุรุทธะศากยวงศ์ผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี เหรียญเทวดาตามใจนี้ท่านเพียงเรียกเล่นๆอย่างมีนัยยะสำคัญ ท่านว่าเหรียญนี้เก็บไว้ให้คนที่บูชาราคาสูงไม่ไหว เก็บไว้ให้คนที่อยากห้อยบูชาติดตัวไม่ใช่เอาไปตั้งกราบเช่นนี้ก็มาอาราธนาไปใช้ ครชอบสายเฮง สายโชคดี สายขอได้ขอดี..ขอจนตั้งตัวได้ค่อยมาเอา



    ยุคสมัยนี้... พ่ออาจารย์ออกปากเสมอว่า สงสารเขาธุรกิจฝืดเคืองกันเสียไปหมด เรียกว่าข้าวยากหมากเเพงลืมตาอ้าปากกันยาก สิ่งที่เราพอจะทำได้นอกจากให้กำลังใจก็คือใช้วิชาทำมงคลวัตถุนี่เเหละ


    ดั่งที่เคยกล่าวไปเเต่ต้นว่าท่านไม่ประสงค์ให้ลูกศิษย์อดอยากยากจนหรือต่ำกว่าใครเขา ท่านจึงมักทำวิชาเกี่ยวกับเรื่องเงินทองโชคลาภเสมอ เพื่อให้ถูกจริตกับยุคสมัยซึ่งจะเลวร้ายลงไปอีกมากหลังกึ่งพุทธกาล ท่านว่าใครที่เขาเล่นเสน่ห์ซักวันหนึ่งเขาก็จะมาตามเก็บของที่ช่วยเรื่องเงินทองโชคลาภเเบบเน้นๆเอง เพราะในยุคนี้มันต่างออกไปจากอดีต เงินหมื่นเงินเเสนนั้นไม่ได้มีค่าซื้อบ้านได้เป็นหลังๆ ไหนจะภัยธรรมชาติ ภัยจากสัตว์ร่วมโลก ภัยจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายที่จะทวีเเละหนักขึ้น เตรียมพร้อมกันไว้ดีกว่าเเก้ที่หลัง ถ้าจะเล่นวัตถุมงคลท่านว่าอย่าลืมด้านโชคลาภโภคทรัพย์เด็ดขาด


    * หนึ่งในวิชาซึ่งหายสาบสูญไปนานตามกาลเวลา วิชานี้ถือว่าเป็นวิชาเอกที่หาคนทำคนสืบทอดได้ยาก เป็นวิชาสายครูพระอนุรุทธะเถระ วิชานี้สืบทอดมาจากกฤษดาภินิหาริย์ของเจ้าอนุรุทธะศากยวงศ์ ผู้ใดได้บูชาเเล้ว ให้ถือท่านเป็นครูไปจนตัวตาย ชีวิตจะมีเเต่ความเจริญในลาภสักการะมิรู้ขาด มีได้สมประสงค์ทุกสิ่งที่พึงจะปรารถนา ถือว่าเป็นยอดวิชาที่สร้างขึ้นเฉพาะคนที่จะขอรับไปบูชาจริงๆ


    ดีอย่างไร ทำไมต้องเป็นพระอนุรุทธะเถระ พ่ออาจารย์บอกว่าบารมีของพระผู้เป็นเจ้าอนุรุทธะเถระท่านมากเหลือล้น เต็มเปี่ยมด้วยบุญญาภินิหาริย์ที่ท่านสร้างสมมาจากบุพกรรมเเต่ชาติปางก่อน


    พวกเธอจำไว้นะ พระอนุรุทธะเถระนี่ท่านอยู่สูงมาก ก่อนจะเกิดในศากยวงศ์ท่านเวียนว่ายตายเกิดอยู่เเต่บนสวรรค์เป็นพระอินทร์หรือท้าวสักกะไม่รู้กี่ภพชาติ เป็นเเล้วก็เป็นอีกอยู่เเบบนั้น บางครั้งก็จุติไปเป็นเทพยดาอื่นๆตามบุญวิสัยเเละบุพกรรมของท่าน เเต่จะเป็นพระอินทร์นี่มากที่สุด ท่านมีบุญถึงขนาดนั้นเธอคิดดูเเล้วกัน ในสวรรค์ทั้งหมดนี่ พระพุทธเจ้าของเราท่านสรรเสริญสวรรค์ชั้นดาวดึงษ์ว่าเป็นสถานที่ที่มีความสนุกสนาน สวยงาม ดูมีชีวิตชีวาน่าอยู่มากที่สุด ดังนั้นคนที่จะมาใช้ชีวิตเกิดเป็นพระอินทร์ เจ้าเเห่งดาวดึงษ์ได้เป็นประจำนั้นย่อมไม่ธรรมดาเเน่นอน คิดสั้นๆเท่านี้ก็พอ


    พระอนุรุทธะเถระท่านมีสิ่งที่พิเศษของท่านคือบุญฤทธิ์ติดตัวมาเเต่กำเนิด ท่านคือผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี นี่พวกเธอทั้งหลายคำหนึ่งคำนี้ไม่ได้หมายเฉพาะลาภสักการะนะเเต่รวมไปถ้วนทุกอย่าง ทุกสิ่งอย่างท่านไม่รู้เลยว่าคำว่าไมม่มีคืออะไร ตัวไม่มีนี่หน้าตาเป็นอย่างไร ท่านเป็นสุขุมาลชาติขนาดนั้น ทุกสิ่งที่พระองค์มีพระประสงค์ต้องมี ต้องได้ ต่อให้เป็นสิ่งที่ไม่มีในโลกมนุษย์ เทพเจ้าทั้งหลายก็ต้องรีบมาเนรมิตรให้ฉับพลันทันที อยู่ในทิศไหนก็มีทุกสิ่งตรงนั้นเป็นหน้าที่ของเทพยดาเเถบนั้นไปเลย เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่าเหรียญเทวดาตามใจ วิชาเหล่านี้ปกปิดเหลือให้ท่องจำกันไว้เพียงคาถาเล็กน้อยที่ไม่ได้เข้าถึงเเก่นวิชาโดยเเท้จริง


    การทำพระอนุรุทธะเถระให้เขาบูชานั้นถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเราต้องใส่วิชาเต็มที่ วิชานี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะรองรับความประสงค์ของผู้ใช้ ให้มีในทุกๆสิ่ง เช่นเดียวกับบุพกรรมอันดีในอดีตของเจ้าอนุรุทธะศากยวงศ์ที่ทำให้พระองค์ไม่รู้จักคำว่าไม่มีอย่างไรอย่างนั้น วิชานี้ของท่านตกอยู่กับผู้ใดจะมีจะได้ในทุกสิ่งที่ปรารถนาไม่เพียงเเต่โชคลาภวาสนาเเต่ยังรวมไปถึงสิ่งต่างๆ เอาเป็นว่าสำเร็จดั่งใจคิดฝันก็เเล้วกัน


    พระอนุรุทธะเถระนั้น ท่านไม่เพียงเเต่เป็นเอตทัคคะผู้เป็นเลิศทางทิพยจักษุญาณในศาสนาของพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน ท่านยังนับเนื่องอยู่ในอสีติมหาสาวกด้วย ไม่ใช่มีดีเเค่เปี่ยมบุญฤทธิ์จนไม่รู้จักคำว่าไม่มีนะ ทิพยจักษุญาณของท่านนี่เป็นเลิศทีเดียว ในหมู่พระอรหันต์ด้วยกันยังหาผู้เสมอเหมือนเเละตามท่านทันได้ยากยิ่ง


    ท่านเข้าออกทิพยจักษุญาณ(ตาทิพย์)เป็นวสีทุกขณะจิต ครูบาอาจารย์ท่านกล่าวว่าท่านเข้าทิพยจักษุญาณทั้งวันทั้งคืนทีเดียวเเหละเธอเอ๋ย จะมีเว้นก็เพียงเวลาฉันภัตตาหารเท่านั้น ท่านทำของท่านเช่นนี้เสมอ ก็สมัยพระพุทธเจ้าท่านปรินิพพานเป็นอย่างไร เทวดาทั้งนั้น พระอรหันต์ทั้งนั้นต่างเข้าใจว่าพระองค์ปรินิพพานไปแล้ว มีเพียงพระอนุรุทธะเถระผู้เป็นเจ้ากูนี่เเหละที่เข้าญาณตามขั้นตอนเเละสามารถอธิบายบอกทุกคนให้รู้ได้ ว่าพระองค์ยังไม่ปรินิพพานหากเเต่อยู่ณ.จุดไหนตรงไหน เห็นมั๊ยล่ะท่านชำนาญการเข้าออกญาณถึงเพียงนั้นขนาดจับเเละตามอารมณ์พระพุทธเจ้าได้


    พระอนุรุทธะเถระที่เราทำนี้ผู้ใดได้บูชานอกจากไม่รู้จักคำว่าไม่ได้ไม่มีแล้ว หากใช้ท่านกำไว้ในขณะภาวนาประจำ ทำให้เป็นนิสัยอย่าขาด จะเป็นการช่วยเปิดสัมผัสพิเศษต่างๆที่มนุษย์ควรจะมีในร่างกายของเราด้วย ถ้าผู้ใดมีบุพกรรมสืบเนื่องมาเเต่บุญเก่าเป็นทุนเดิมเเล้วก็จะไวมากในเรื่องของทิพยจักษุญาณ เพราะการบูชาองค์ท่านโดยตรงนี่ท่านส่งผลให้เราเเบบตรงๆเลยนะ สิ่งนี้ท่านสำเร็จเเละชำนาญมากคุณเหล่านี้ไม่ได้หายไปไหนหรอก หากเราน้อมระลึกเเละชักนำเข้าตัวโดยการภาวนามันก็จะไวมากเเละเป็นไม่ยาก เพราะเราทำเราเสกตามขั้นตอนทุกอย่างเบิกเนตรเปิดญาณทิพย์โดยเฉพาะ


    พระอนุรุทธะเถระนี้เป็นที่พิศมัยของเหล่าเทพยดาทั้งหลายนะ พวกเธอจำไว้นอกจากมีดีในเรื่องทิพยจักษุญาณ เป็นพระผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มีเเล้ว ยังเป็นเมตตาเเก่สรรพชีวิตรอบข้างเราด้วย อยู่ที่ไหนเทวดาเห็นท่านก็อยากลงมากราบขอฟังธรรมอยากลงมาทำบุญกับท่าน นี่ไม่ต่างจากพระสีวลีหรือพระมหากัจจายนะเลยเห็นมั๊ย เเต่ความโดดเด่นเป็นพิเศษของท่านคือทิพยจักษุญาณ ก็เลยกลบความเด่นเรื่องอื่นๆไปหมด เพราะท่านตั้งใจปรารถนาเเต่อดีตชาติไว้ด้วยว่าจะเป็นเอตทัคคะทางด้านนี้โดยเฉพาะ


    การบูชานั้นให้ท่องคาถาตามนี้ (จำไว้ให้ขึ้นใจ)

    อะหัง วันทามิ อนุรุทธะเถโร อะหัง วันทามิ สัพพะโส มัยหังปุตโต ปุญญะวากะตา ภินิหาโร ภะวิสสะติ เทวะตะหิปาติง ปูเรตวา ปูวาปะหิตา ภะวิสสะตีติ

    พระอนุรุทธะเถระนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างเป็นรูปพระอนุรุทธะเถระออกจากญาณสมาบัติ ซึ่งท่านจะออกมาโปรดสัตว์โดยการรับบาตรนั่นเองเพราะท่านเข้าญาณเป็นวสีทุกขณะจิต พ่ออาจารย์หวังให้ผู้บูชาครูพระอนุรุทธะได้ถวายข้าวน้ำเเก่ท่าน เหมือนถวายอาหารเเก่พระอรหันต์ที่ออกจากญาณใหม่ๆทำให้ได้บุญได้อานิสงค์มากในทุกๆวัน ยิ่งทำบ่อยยิ่งดี ข้าวที่ถวายลามากินต่อยิ่งดีมากถือว่าเป็นสิริมงคลเหมือนเรากินลาภผลเเละสิ่งดีๆที่เหลือจากการถวายให้ครูบาอาจารย์


    แลองค์พระนั้นประทับนั่งฐานสามเหลี่ยมฟันปลาดุจกลไกกฎแห่งไตรลักษณ์ได้แก่ อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา แม้สิ่งทั้งหลายนี้ก็ใช่ว่าจะเที่ยงแท้แน่นอน เมื่อเราอาราธนาครูพระอนุรุทธะแล้วแม้กฏไตรลักษณ์ก็ยังพลิกกลับได้เรียกว่าสามารถบิดเบือนพลิกผัน เพื่อให้อยู่ในจุดที่ดีที่สุด


    ด้วยรูปแกะสลักขนาดบูชานั้นมีข้อปฏิบัติมากมาย บางคนเขาว่าก็ไม่ยากพอจะปฏิบัติได้ก็ทำตามจนเกิดความเจริญแก่ตัวเขา แต่ในกรณีนี้ก็มีคนปฏิบัติไม่ได้เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างพระอนุรุทธะขนาดห้อยคอนี้ให้ได้บูชากัน ท่านว่าหนนี้ไม่ต้องทำพิธีรับหรือมีข้อห้ามให้ถืออะไร เพราะเราเพียงอาราธนาท่านเข้ามาในชีวิตเท่านี้ก็เฮงแล้ว


    ด้านหลังองค์พระนั้นท่านฝังลูกอมเอาไว้เรียกว่าลูกอมมหาธาตุ เกี่ยวกับลูกอมชุดนี้เป็นวิชาพิเศษที่ใช้บารมีพระอรหันต์ผู้เป็นเลิศด้านโชคลาภ ลาภสักการ ความอุดมสมบูรณ์ ไม่รู้จักคำว่าไม่มีไม่ได้มาสงเคราะห์ชีวิตคนโดยเฉพาะ พ่ออาจารย์ท่านได้นำพระธาตุพระอนุรุทธะเถระมาบดผสมกับพระธาตุพระสีวลีแลพระมหากัจจายนะผู้เป็นเอกเป็นเลิศด้วยลาภสักการะ จากนั้นท่านนำผงมหาธาตุนี้คลุกเข้ากับผงอิทธิเจเสน่ห์กลแลผงรังต่อ ผงเงินล้านตำรับหลวงพ่อปาน ท่านว่าดุจใช้บารมีพระอรหันต์นำทางให้มีกินมีใช้ไม่รู้จักคำว่าไม่มีไม่ได้ ซ้ำยังเป็นเคล็ดต่อเงินล้าน พอได้แล้วก็ยังต่อออกไปเรื่อยๆไม่หยุด ท่านว่าตรงนี้สำคัญท่านจึงเอารังต่อมาผสมกับผงเงินล้านและปั้นลูกอมชุดนี้ขอบารมีเสด็จพระใหญ่สำเร็จลูกอมหาธาตุนี้ก่อน


    * เรียกว่าเป็นโอกาศครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายก้ได้ที่พ่ออาจารย์ท่านสร้าง ท่านว่าคนที่เค้ามีบารมีร่วมกับครูท่านก็จะมาเอาไปใช้ ครูพระอนุรุทธะนี้พ่ออาจารย์ว่าถ้าใครจะเอาไปใช้ห้อยคอก็ใช้ได้เลยแรงและเร็ว แต่ถ้าใครอยากนำไปอาราธนาฝึกปฏิบัติก็ให้บูชาหาพานวางรองด้วยผ้าขาวอาราธนาท่านเป็นครูกรรมฐานถวายพวงมาลัยสักการะประดิษฐานไว้ในห้องพระองค์หนึ่งและนำติดคอองค์หนึ่ง หรือใครที่ชีวิตมีปัญหาด้านลาภสักการะเกี่ยวกับสถานที่ทำกินหรืออาถรรพ์ต่างๆท่านว่าปัญหามีที่ไหนก็อาราธนาไว้ที่นั่นย่อมคลี่คลายทุกปัญหา ถ้าเก็บเงินไม่อยู่ เงินเข้าแล้วหมดไป รายจ่ายไม่ทันรายรับท่านว่าอาราธนาท่านใส่เซฟหรือตู้เก็บทรัพย์สมบัติของเราก็ได้ บอกท่านให้ลาภสักการะงอกเงยไม่ขาดมือ เพียงเท่านั้นคำว่าไม่ได้ย่อมไม่มี แต่ท่านว่าจะอาราธนาอย่างไรก็ตาม สำคัญที่สุดอย่าลืมห้อยท่านไว้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้สารพัด สุดที่จะใช้อาราธนา ดีทุกทาง

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญหล่อมหาธาตุวาสนาบันดาลพระอนุรุทธะศากยวงศ์ผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี (เทวดาตามใจ) บูชา 800 บาท


    34552694_2206256659660743_5360421731494264832_n.jpg 34508483_2206256666327409_3832005173367013376_n.jpg
    34400266_2206256539660755_4591231395593977856_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มกราคม 2021
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดนารีอุปถัมภ์มหาปัดบาปเคราะห์เพชรพญาธรสังเคราะห์กาย(เพชรหึง)
    สืบเนื่องจากที่มีหลายคนสอบถามถึงครูพระเพชรของท่านเข้ามามาก เพราะมีประสบการณ์แรงใช้ได้จริง อีกทั้งบางคนยังนำไปบำบัดรักษาโรคภัยจนมีร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพดีขึ้น ทั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างตะกรุดนารีอุปถัมภ์มหาปัดบาปเคราะห์เพชรพญาธรสังเคราะห์กายขึ้นมา โดยความตั้งใจเดิมของท่านคืออยากจะทำให้คนใช้มีเครื่องมงคลที่สามารถใช้ลงอาถรรพ์วิชาแก่ตัวเขาเองได้ด้วยตนเอง

    ดังนั้นท่านจึงทำตะกรุดวิชาพระเพชรพญาธรซึ่งมีอุปเท่ห์และคุณวิเศษอย่างใหญ่หลวงขึ้นมา พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าตะกรุดนี้ท่านตั้งใจจะให้ใช้ด้วยตนเอง เพียงแค่พกพาหรือใช้ตามอุปเท่ห์ก็มีคุณวิเศษเสียยิ่งกว่าไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์หรือลงน้ำมันเสน่ห์ใดๆทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดสำคัญของท่านนี้เพียงเอามาตั้งจิตอธิษฐานพกพาอาราธนาติดตัวเท่านั้น ย่อมได้คุณวิชาเป็นทั้งมหาปัดบาปเคราะห์ ทั้งดึงดูดคู่อุปถัมภ์ คู่ที่ให้คุณกับเรา ถ้าอธิษฐานใช้ในการงานหรือชีวิตก็จะปรับสิ่งแวดล้อมให้ดลคุณอุปถัมภ์ตัวเรา เช่นมีเพื่อนที่อุปถัมภ์เรา เจอคู่ค้าที่อุปถัมภ์เราเช่นนี้ นอกจากนี้พระเพชรหากสถิตย์กับตัวผู้ใด ยังกินพลังงานด้านลบต่างๆ กินเชื้อโรคและอวิชชา ทำให้ร่างกายแข็งแกร่งแข็งแรงยิ่งๆขึ้นอีกด้วย ยิ่งโดนเนื้อตัวก็เหมือนยิ่งครอบ ยิ่งบำบัด ทำให้ร่างกายเราสะอาดบริสุทธิ์ ตรงนี้ท่านว่าทำบ่อยๆยิ่งดีเพราะพลังงานครูจะเข้าทดแทนพลังงานด้านลบและซ่อมแซมพลังงานและสิ่งสึกหรอต่างๆใช้กายสิทธิ์ทำให้ร่างกายเราเป็นกายสิทธิ์ *ท่านว่าเค้าจะสถิตย์อยู่กับร่างกายเราคอยสังเคราะห์พลังงานดูดออก ขับเข้า ถ่ายเทซึ่งกันและกันอย่างเป็นระบบ ท่านจึงเรียกวิชาทำตะกรุดนี้ว่าพระเพชรสังเคราะห์กาย


    นอกจากนั้นตะกรุดดอกนี้ท่านยังลงวิชาให้เสริมราศี เสริมสิริมงคลแก่ผู้บูชาด้วย ตรงนี้สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าสิริและสง่าราศีนี้เหมือนเป็นของขวัญจากฟ้าใครมีนับว่าเป็นยอดคน จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เป็นสิ่งดึงดูดนำมาซึ่งชีวตที่ดี ทำให้มีโชคชะตาดี มีวาสนาที่ดี ในขณะที่พระเพชรดูดซับเชื้อโรคและพลังงานลบออกจากร่างกายครั้งนี้ท่านก็ลงมหาสิริไว้ด้วยซึ่งวิชานี้จะดึงดูดเติมเต็มพลังงานด้านบวกเข้าไปแทนที่ ด้านนึงดูดซึมพลังงานลบอีกด้านหนึ่งดูดเพื่อทดแทนพลังงานบวกเติมเต็มซึ่งกันและกันท่านจึงลงวิชาเสริมราศีและสิริมงคลที่เรียกว่ามหาสิริ ดังนั้นตะกรุดพระเพชรนี้จึงมีคุณวิเศษยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนำมาใช้อาราธนาเสริมเสน่ห์แล้วยังใช้ทางด้านอื่นๆได้อีกด้วย


    ท่านเพียรจารเพียรเสกเชิญองค์พระเพชร กำกับอาถรรพ์ สุดท้ายยังได้นำสีผึ้งเพชรพญาธรที่เป็นสีผึ้งเสน่ห์ชั้นครู โดยสีผึ้งนี้ท่านว่าทำยากมาก เพราะคนที่จะทำได้นั้นต้องรู้ว่าว่านเสน่ห์ต้นไหน ที่ใด มีจิตวิญญาณเพชรพญาธรรักษา จึงค่อยทำพิธีกู้ว่านนั้นมานำมาเคี่ยวเป็นสีผึ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้จึงมีญาณว่าน ญาณครูเพชรพญาธรทุกวรรณะอยู่เต็มอานุภาพ ใช้ได้ทุกทางสุดแล้วแต่จะอาราธนาบอกกล่าว ท่านพิจารณาเห้นควรแล้วจึงนำมาอุดให้หนุนส่งคุณเสริมอำนาจกับตัวตะกรุด ท่านว่าสีผึ้งนี้ทำให้ตะกรุดดอกหนึ่งๆนั้นมีอานุภาพของพระเพชรอยู่มากมาย


    นับเป็นโอกาสอันดีที่พ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดจิ๋วชนิดนี้ขึ้นมา เนื่องจากท่านตั้งใจลงวิชาอย่างมากจะเห็นได้ว่าแม้ตะกรุดดอกเล็กๆท่านยังเมตตาลงเสียเต็มสูตรเพื่อให้ได้ของดีที่สุดจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้ดอกนึงนั้นต้องเรียกสูตร สวดเชิญกำกับทุกขั้นตอนใช้พลัง ใช้ปราณเยอะมาก แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านเคยบอกกล่าวไว้ ว่าเทพยดาจำพวกเพชรพญาธรนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตกึ่งมารที่มีจิตมารรุนแรง ท่านจึงไม่ได้ทำสายนี้จริงจังซักเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าท่านจะไม่ได้สร้างไว้เลยเพราะวิชาเพชรพญาธรแท้ๆแบบไม่ใช่ของเล่นนั้น ท่านว่าให้คุณมากและเป็นสรรพวิทยาการที่ตกทอดมาแต่โบราณ ดังนั้นท่านว่าถ้าจะทำก็ต้องทำให้ดีที่สุด และพระเพชรของท่านนั้นต้องชุบให้ไม่มีจิตมารจึงจะใช้ได้


    พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ตั้งใจสร้างเพชรพญาธรหรือที่ท่านเรียกว่าพระเพชรขึ้น ซึ่งท่านตั้งใจไว้แล้วว่าจะสร้างในรูปแบบของเครื่องราง ซึ่งพระเพชรนั้นจะมีคุณมากท่านว่ามากชนิดที่ว่าไม่มีปรากฏในเครื่องรางอื่นใดมาก่อน เพราะท่านจะทำและเสกรูปแบบวิชาเฉพาะของครูเทพท่านเสริมส่งลงไปด้วย


    ท่านว่าเพชรพญาธรนั้นมีสี่จำพวก ซึ่งแต่ละจำพวกก็จะมีวรรณะและฤทธิ์แตกต่างกันไป ตั้งแต่ระดับต่ำที่มีร่างกายสีทองแดง สูงขึ้นมาหน่อยก็เป็นสีเงิน และสีทอง ตลอดจนกายศักดิ์สิทธิ์หรือเนื้อสีผิวกายสิทธิ์ ซึ่งยิ่งมีระดับสูงกว่าก็ยิ่งมีฤทธิ์มากกว่าและสามารถเสพย์หรือกินชนชั้นที่ต่ำกว่าตนเองหนึ่งขั้นได้ ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจแต่เริ่มว่าท่านจะสร้างพระเพชรกายศักดิ์สิทธิ์พรือพระเพชรกายสิทธิ์ขึ้นให้เป็นพระเพชรขั้นสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านสำเร็จวิชาพระเพชรกายสิทธิ์ ท่านว่าพระเพชรกายสิทธิ์หน้าทองนี่แหละเป็นเสน่ห์ที่สุดแค่เห็นหน้าก็อ่อนระทวยลืมเลือนทุกสิ่ง


    เมื่อดำริเช่นนั้นท่านจึงขออนุญาติครูเทพครูพรหมทั้งหลาย เพื่อที่จะสร้างเครื่องรางสุดวิเศษชิ้นนี้ให้ดีที่สุด เพราะท่านรู้ว่าเครื่องรางชิ้นนี้สามารถช่วยคนได้มหาศาล ซ้ำวิธีการใช้ก็ไม่จำเป็นต้องพกในที่สูงหรือห้อยคอตลอดแต่อย่างใด ซึ่งครูพรหมและครูเทพทั้งหลายก็ได้นิมิตให้ท่านเห็นรูปแบบที่ควรจะทำและยังได้แนะเคล็ดในการเสกตลอดจนบอกถึงการลงตะกรุดคุณวิชามหาปัดบาปเคราะห์ให้ด้วยเพื่อใช้สงเคราะห์คนอันจะเป็นประโยชน์ใหญ่


    ตะกรุดมหาปัดบาปเคราะห์นั้นเป็นวิชาชั้นสูงซึ่งพ่ออาจารย์บอกว่าเป็นส่วนของวิชาเทพนิมิตร นั่นคือเทวดาสงเคราะห์ให้รู้ให้เรียนเพื่อที่จะช่วยเหลือสัตว์ที่ตกอยู่ในกองทุกข์ วิชาเหล่านี้ไม่เจริญกรรมฐานไม่ได้กสิณย่อมเรียนไม่ได้ ท่านว่าปกติตั้งแต่เกิดจนตายนั้นสรรพชีวิตทั้งหลายย่อมตกอยู่ในกฏแห่งกรรมที่ตนเองได้สร้างขึ้น และในวาระของชีวิตสัตว์ทั้งหลายเหล่านั้น เทวดาซึ่งเป็นฝ่ายบาปเคราะห์ก็ยังมีวาระให้เวียนมาเสวยอายุอีก เรียกได้ว่าจะหนีเคราะห์กรรมนั้นเป็นเรื่องที่ยากหรือเป็นไปไม่ได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จึงเป็นสิ่งที่พิเศษอยู่ในตัวเองที่ท่านสร้างขึ้นตามมติของครูบาอาจารย์ ท่านว่าตะกรุดแต่ละดอกทำยากถึงยากมากที่สุด อะไรที่เกี่ยวกับเคราะห์กรรมนั้นอย่าหมายว่าจะทำออกมาได้ง่ายๆ ท่านว่าต้องใช้ฤกษ์ผานาทีลงจารด้วยกสิณตลอดจนเรียกสูตรว่ามนต์กำกับ ท่านว่ายากหรือไม่กว่าจะทำให้สำเร็จได้ดอกหนึ่งนั้นท่านว่าทำเสียไปไม่รู้กี่ดอก ที่เสีย ที่ไม่เต็มก็ไม่เอามาใช้ ต้องเพียรจารชักยันต์ไปทั้งหน้าหลังเต็มสูตรตามที่ครูท่านเมตตาบอก


    ท่านว่าตะกรุดมหาปัดบาปเคราะห์นี้ พื้นฐานคือมีอำนาจหลีกเลี่ยงเคราะห์กรรมทั้งหลาย ไม่ใช่ฝืนกฏแห่งกรรมไม่ให้เกิด แต่จะปัดเคราะห์กรรมทั้งหมดออกไปให้พ้นตัว ท่านว่าให้มันเกิดปกติ แต่ทำอย่างไรก็ไม่ถูกตัวหรือต้องตัวเรา ซึ่งวิชานี้ท่านว่ามีอำนาจครอบคลุมในระบบดวงดาวโดยเฉพาะดาวบาปเคราะห์ทั้งหลายด้วย เมื่อพระเคราะห์เสวยอายุ ท่านว่าก็ปล่อยเค้าเสวยไป แต่เค้าจะทำอะไรเราไม่ได้เพราะครูท่านปัดออกหมดด้วยอาถรรพ์แห่งคุณวิชา ใครที่กลัวว่าอนาคตหรือปัจจุบันนั้นดวงจะตกหรือดวงจะแตกท่านว่าเลิกคิดได้เลย ซ้ำในตะกรุดนั้นท่านยังได้ลงวิชาที่ท่านถนัดเสริมไว้อีกคำรบหนึ่งด้วย นั่นคือวิชามหาสะเดาะ ท่านว่ากันไว้ถึงสองชั้น นอกจากปัดออกแล้ว หากยังมีเคราะห์กรรมเหลือหลุดรอดเข้ามาได้เมื่อมาเจอกับมหาสะเดาะทุกอย่างก็จะสงบลง ท่านว่าไม่ต้องไปหาที่สะเดาะเคราะห์ที่ไหนอย่างใดให้เสียเวลาอีก เพราะพอเคราะ์กรรมความซวยความตกต่ำทั้งหลายมาถึงเจอคุณวิชาต่างๆเหล่านี้ ครูท่านทั้งปัดทั้งสะเดาะให้เราในตัวอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วนั่นเอง ท่านว่าตะกรุดนี้มีวิธีใช้ง่ายๆนั่นคือให้พกติดตัวไว้ตลอดอย่าห่างตัวเพียงเท่านั้น


    ตะกรุดมหาปัดบาปเคราะห์นั้นท่านว่าเป็นวิชาที่แปลก เพราะหากมันอยู่กับตัวเราติดตัวเราตลอด ในระหว่างที่มันอยู่กับเรานั้นมันจะดูดซับเคราะห์กรรมและสิ่งไม่ดีต่างๆที่สะสมไว้ในร่างกายของเราออกมา วิชานี้จึงประสานเข้ากับคุณวิเศษของเพชรพญาธรขั้นกายสิทธิ์ได้อย่างลงตัว ท่านว่าวิชานี้ดูดซับและขับออกมาลงในตัวเพชรพญาธร ส่วนตัวเพชรพญาธรนั้นก็มีอำนาจกินพิษกินความซวยทั้งหลายที่อยู่ในร่างกายเราเป็นอาหารเพิ่มฤทธิ์ให้กับตัวเอง


    พ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำว่าเครื่องรางเช่นนี้ย่อมไม่ปรากฏมีขึ้นโดยง่ายแน่ๆ โดยท่านทำตามโองการฟ้าที่ท้าวสักกะเทวาท่านแนะนำโดยได้จารอักขระเรียกสูตรร่างจำแลงองค์เพชรพญาธรพร้อมกำกับวิชาหน้าหลังเต็มสูตรในแผ่นตะกั่วขอมโบราณพันปีที่ซึมซับพลังงานและธาตุวิชาอาถรรพ์ได้ดีที่สุด ท่านนั่งย่ออักขระค่อยๆเพียรทำไปทีละดอก ท่านว่าต้องสำเร็จจริง ช่วยคนได้จริงจึงจะใช้ได้ โดยร่างจำแลงของพระเพชรนั้นมีหน้าที่ดูดกลืนอาถรรพ์และทำงานต่างๆตามเเต่ผู้เป็นเจ้าของจะปรารถนา


    ท่านว่าพระเพชรของท่านนั้นยิ่งคนใช้มีเคราะห์กรรมเท่าไหร่ยิ่งมีฤทธิ์แรงมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งเอาติดตัวไว้ได้นานเท่าไหร่ ยิ่งมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับตัวเองมากขึ้นเท่านั้น เพราะว่าเค้ากินพิษ กินเคราะห์กรรม กินคุณไสยฝ่ายต่ำ กินตะกอนเวรกรรมและสิ่งที่ตกค้างอยู่ในร่างกายของเราเป็นอาหาร รวมไปถึงอารมณ์ขุ่นมัวทั้งหลาย นี่เห็นหรือไม่ ท่านว่าเค้ากินหมดอะไรที่ว่าไม่ดีไม่งามในตัวเรา เค้ากินไปก็ยิ่งเพิ่มฤทธิ์ให้กับเค้า มันจึงเข้าทำนองว่าได้ประโยชน์ร่วมกัน เค้าก็อยากจะช่วยเรากินมากๆเพื่อเพิ่มฤทธิ์ให้ตัวเองเรียกว่าเสพย์เพื่อฤทธานุภาพ ส่วนตัวเรานั้นเมื่อพระเพชรเสพย์สิ่งปฏิกูลทั้งหลายในตัวเราออกไปแล้วเราก็จะดูอ่อนกว่าวัยกลายเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดขึ้นมาทันตาเห็น พอสิ่งอาถรรพ์ทั้งหลายหมดไปเรื่องดีๆมันก็จะตามเข้ามาไม่รู้จักหมด ท่านว่าไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีอะไรเลี้ยงเค้าเอาแค่ว่าตราบใดยังอยู่ในกฏแห่งกรรมยังโดนดาวบาปเคราะห์จรทับตามวาระอยู่พูดง่ายๆตราบที่ยังหายใจเป็นมนุษย์อยู่ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีอะไรให้เค้ากิน


    พระเพชรของท่านนั้นท่านว่ามันแปลกและดีเช่นนี้ ท่านว่าพระเพชรนั้นเก่งเหมือนกับเทวดาองค์หนึ่งเลยแต่เค้าสามารถทำอะไรทั้งหลายที่เค้าประสงค์ได้มากกว่าเทวดา และตัวเค้านั้นยังมีความรู้ครอบคลุมในทุกศาสตร์วิชาทั้งสิบแปดศาสตร์ พ่ออาจารย์ท่านนั้นสร้างพระเพชรขึ้นมาโดยกำกับมหามนต์ลงไปหลายบท ทั้งมนต์มหาระงับดับทุกข์ มนต์พระกาฬ มนต์จักราวุธพระเจ้าห้าพระองค์ ... ท่านว่ามนต์ทั้งร้อยแปดชนิดท่านใส่ไปทั้งสิ้นเพื่อให้พระเพชรนั้นมีฤทธิ์ทุกด้านตามที่ท่านชุบขึ้นมา


    ท่านชุบตะกรุดให้เป็นพระเพชรขั้นสูงสุด ใช่แต่เพียงเท่านั้นท่านยังใช้มนต์กำกับให้พระเพชรเสพย์เหล่าเพชรพญาธรวรรณะทองซึ่งมีฤทธิ์รองลงมาจนครบร้อยแปดครั้ง ซึ่งทั้งร้อยแปดครั้งนั้นท่านว่าเหล่าเพชรพญาธรวรรณะทองคำทั้งหลายล้วนแต่ยอมพลีเลือดเนื้อร่างกายของตนให้กับพระเพชรทั้งสิ้นเพื่อฤทธิ์เดชและอำนาจอันเป็นที่สุด ท่านว่าพระเพชรรุ่นนี้จะเรียกว่าเป็นเจ้าในหมู่เพชรพญาธรก็ไม่ผิดเพราะได้เสพย์เพชรพญาธรวรรณณะทองถึงร้อยแปดหน จะหาเพชรพญาธรที่มีฤทธิ์เช่นนี้อีกเป็นไม่มี และเรื่องเมตตามหาเสน่ห์นั้นท่านว่าอย่าไปคิดมาก ขนาดเลือดเนื้อเค้ายังพลียอมเป็นอาหารให้ได้ จะนับอย่างใดกับคนใช้ ปรารถนาอะไรก็อธิษฐานเอาเถิด


    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระเพชรนั้นนอกจากกินสิ่งไม่ดีและอาถรรพ์ทั้งหลายแล้ว เค้ายังกินอาคมมาเพิ่มฤทธิ์ให้กับตัวเองด้วย ท่านว่าไม่ต้องห่วงไปว่าจะไปทำร้ายไปดูดกลืนพลังงานพระเครื่องของใครท่านว่าข้อนี้ไม่ต้องห่วง ท่านกำกับมาดีแล้ว อาคมทั้งหลายนั้นไม่ได้มีเฉพาะในพระเครื่อง แต่ในสถานที่อาถรรพ์ต่างๆที่วันๆนึงเราเดินผ่านหรือโคจรผ่านไม่รู้กี่สิบกี่ร้อยตลอดจนอาคมทั้งหลายอันผู้มีวิชาปล่อยมาในอากาศท่านว่านี่มีเยอะมาก เต็มไปหมดทุกรูทุกเลี้ยวเพียงแค่เรามองกันไม่เห็น สิ่งเหล่านี้เค้าล้วนเสพย์ล้วนกินได้ตลอดเวลาเพิ่มฤทธานุภาพให้กับเค้า หน้าที่ของเรามีเพียงพกเค้าอย่างเดียวเท่านั้น พกให้โดนเนื้อโดนร่างกายเป็นดีที่สุด ท่านว่าที่พูดนี่ยังน้อยเพราะนอกจากนั้นแล้วเค้ายังกินพลังของภูติผีปีศาจตลอดจนคุณไสยมนต์ดำด้วย


    ตะกรุดนี้ท่านว่าให้คนรับตั้งใจใช้ให้ดี ไม่ต้องไปทนุถนอมอะไรเค้ามาก ใช้ให้เต็มที่ให้โดนเนื้อโดนตัวไปไหนไปกันเค้าชอบเช่นนั้น ถ้าจะมีความปรารถนาสิ่งใดเป็นพิเศษก็ให้ตั้งอารมณ์ให้ดีและบอกกล่าวความปรารถนานั้นไปให้เพราะเพชรเค้ากินอารมณ์ของเราแล้วเค้าก็จะสนองงานให้กับเราเอง ท่านว่าเครื่องรางเช่นนี้ทำยากเพราะมันแก้ดวง แก้จุดอับจุดบอดในชีวิตได้ทั้งหมด อาถรรพ์ร้ายโรคภัยทั้งหลาย สรรพสิ่งอุบาทว์อันชักนำมหันต์ทุกข์หาความสุขไม่ได้ทั้งหลายมันกันและแก้ทางกันหมด และกว่าจะทำได้ท่านว่าเล่นซะจนเหนื่อยเหมือนกัน ดังนั้นท่านจึงตั้งใจไว้แต่เริ่มว่าจะทำเพียงครั้งเดียว ทำให้ครั้งเดียวแล้วจบกันท่านว่าจะไม่ทำอีก ให้คนที่เค้ามีความประสงค์ที่จะบูชาครูเพชรพญาธรจริงๆเท่านั้นไปบูชา ใครได้ไว้ก็ถือเสียว่าเขาทำบุญมามากและมีวาสนาต้องกันจริงๆ


    วิธีใช้

    พ่ออาจารย์ว่าให้ยกตะกรุดพระเพชรขึ้นจบหัว ตั้งจิตให้ว่าง ให้จิตเบา สบายๆ อย่าร้อน อย่าขุ่นมัว จับอารมณ์ให้สบายๆนึกถึงสายน้ำ นึกถึงธรรมชาติ ต้นไม้สีเขียวทั้งหลาย ให้อารมณ์เราจ่ออยู่กับสิ่งเหล่านี้ แล้วอารมณ์เราจะเย็นจะสบายไม่ร้อนหรือขุ่นมัวตามที่กล่าวแต่ต้น ทำเช่นนี้สักพักหนึ่งไม่ต้องอธิษฐานอะไรทั้งสิ้นเพียงเท่านี้ท่านว่าก็ใช้ได้แล้ว มันง่ายเพียงเท่านั้น ท่านว่าเพราะพระเพชรนั้นเค้ากินอารมณ์เราเป็นอาหาร ถ้าทำได้เช่นนี้ก็เป็นเสน่ห์เป็นโชคลาภอย่างที่สุดแล้ว วันนั้นจะมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับเราไม่รู้หมดรู้จบรู้สิ้น เมื่อทำจิตให้เบาสบายแล้วก็ให้นำพระเพชรมาพกไว้จะส่วนไหนของร่างกายก็ได้ แต่ให้ติดเนื้อต้องตัว อย่าเอาไว้ห่างตัวเราเด็ดขาด ท่านว่าให้รักษาให้ดีดุจของคู่ชีวิตนั่นทีเดียว

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ว่าขอให้ผู้พกอาราธนาติดตัวนั้นใช้ให้เป็นจะมีอานุภาพมาก ท่านว่าเมื่อได้ไปให้อาราธนาบูชาไว้ที่เอว และคราวใดจะใช้จึงให้นำขึ้นมาระลึกถึงครูเพชรพญาธรเสร็จแล้วก็นำมาวนใบหน้า เมื่อวนเสร็จแล้วก็ให้นำกลับไปที่เอวตามเดิมตะกรุดเมื่ออยู่ตรงเอวนั้นก็จะเกาะกินดูดซับเคราะห์ตลอดจนทุกข์โศกโรคภัยของเรา นอกจากนี้ท่านว่าหากปรารถนาจะทำกิจใดก็ดีให้สำเร็จ เรียกว่าเอาให้ได้เรื่อง ไปทำอะไรแล้วได้โชคได้ชัยกลับมา ไม่พบกับความผิดหวัง พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ดูเวลา สำหรับกิจที่จะทำนั้น ตรงนี้สำคัญมากท่านว่าวันหนึ่งใช้ได้หลายรอบ ใช้ได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องงานเพราะปกติวิสัยมนุษย์นั้นวันๆย่อมเจอปัญหาและมีสิ่งที่ปรารถนาที่ต้องทำอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเรื่องเสนห์เพศตรงข้าม การเข้าหาผู้ใหญ่ ทุกสิ่งที่ยังต้องลุ้นยังไม่ประสบความสำเร็จ ยังไม่ได้ชัยชนะ โชคชะตายังไม่เข้าข้าง ท่านว่าให้อาราธนาตะกรุดนี้แล้วดูเวลา ขอเพียงรู้วิธีใช้และดูเวลาเป็นเท่านั้นเราจะไปทำกิจนั้นๆเวลาใดด้วยอานุภาพของตะกรุดตัวนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เราอาราธนาตะกรุดในเวลานั้นๆแล้วเอาไปวนส่วนต่างๆดังนี้

    1. เมื่อจะทำกิจต่างๆเวลาเช้าถึงก่อนเที่ยงก็ดี ให้อธิษฐานขอความสำเร็จแล้วนำตะกรุดวนใบหน้า

    2. เมื่อจะทำกิจต่างๆตั้งแต่เที่ยงจนถึงหกโมงเย็น ท่านว่าให้อธิษฐานแล้วนำตะกรุดวนบริเวณอก

    3. เมื่อจะทำกิจต่างๆหลังหกโมงเย็นลงไปจนถึงหกโมงเช้า ท่านว่าให้อธิษฐานแล้วจรดตะกรุดที่หน้าผากลากลงมาจรดปลายเท้า

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเคล็ดเหล่านี้สำคัญมากสำหรับคนบูชา ถ้าทำได้ตามนี้จะทำอะไรก็ตามย่อมสำเร็จ ซ้ำยังพ้นออก นำออก จากความอัปรีย์จัญไรทั้งปวงอีกด้วย

    คาถาบูชา

    โอมพระเพชรพญาธร เธอเสด็จจรขึ้นบนอากาศ กูจะตวาดเรียกให้มึงมา โอมปลุกมหาปลุกกูจะปลุกมึงให้ลุก ลุกแล้วอย่านั่ง เจ้าครูกูสั่งให้มึงไปเรียกไปหา กูจะเรียกมึงมา กูจะใช้มึงไปหา.......(พูดสิ่งที่เราปรารถนา)...มาให้กับกู มาเรโสเอหิพุทธานุภาเวนะ มาเรโสเอหิธัมมานุภาเวนะ มาเรโสเอหิสังฆานุภาเวนะเอหิ

    พ่ออาจารย์ท่านเปรียบเครื่องมงคลตะกรุดจิ๋วชุดนี้เอาไว้ในด้านผลสัมฤทธิ์ ว่านำไปใช้แล้วจะออกผลเร็วดั่งลมเพชรหึง คือมีอานุภพมากรุนแรงและรวดเร็ว สำเร็จว่องไว จนกลายเป็นคำเรียกติดปากแทนเครื่องมงคลชิ้นนี้ว่ารุ่นลมเพชรหึง ... รวดเร็วปานลมเพชรหึง หมายถึงรวดเร็วปานมหาวาตะพายุใหญ่พัดโหมกระหน่ำนั่นเอง


    ตะกรุดวิชาชุดนี้ท่านว่าต้องใช้ความตั้งใจมาก ทำยาก เสกยาก ทุกขั้นตอนจึงทำไว้ได้ไม่มาก เพราะตาท่านไม่ค่อยดี ท่านเห็นว่าเป็นตะกรุดขนาดเล็กจึงตั้งใจออกให้บูชาทั่วถึงกัน โดยคนที่นำไปอาราธนาใช้นั้นให้คิดเสมอว่าตะกรุดนี้ติดอยู่กับตัวเราเขาจะช่วยสังเคราะห์ร่างกายของเรา ดึงดูด ขับถ่ายพลังงานซึ่งกันและกัน เป็นสภาวะการเกื้อกูลกันที่ได้ประโยชน์ร่วมกันทั้งคู่ ...****ท่านว่าจะพกกี่ดอกก็ได้ ถ้าอยากให้การทำงานเป็นระบบ ให้เค้าสังเคราะห์ร่างกายเราเร็วและมีประสิทธิภาพก็ใช้ได้หลายดอก ใครหวังผลเยอะหน่อยก็ใช้มากหน่อยจะสองหรือสามก็ได้ ใครที่ไม่รีบค่อยๆเป็นค่อยๆไปไม่ได้แข่งกับเวลาก็ใช้เพียงดอกเดียว


    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดนารีอุปถัมภ์มหาปัดบาปเคราะห์เพชรพญาธรสังเคราะห์กาย(เพชรหึง) บูชา 800 บาท



    34722882_2207754709510938_6088960111743598592_n.jpg [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2018
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าข้ามภพประทานธรรมชุดผงยาดักมนุษย์สมบัติ(พญาลูติกาล่อเหยื่อ)

    เมื่อกล่าวถึงวิชาสายธรรมเวทย์ ที่เป็นบทวิชาสำคัญอันเกี่ยวเนื่องกับความสุขอย่างหยาบทั้งหลายที่จำเป็นต่อการดำรงค์ชีวิตไม่ใช่สิ่งปราณีตสูงสุดคือบรมสุขหรือพระนิพพาน ด้วยวิชาสำคัญนั้นทำไมถึงเปลี่ยนชีวิตคนได้ง่ายๆ วิชาอะไรที่ทำให้ฐานะเปลี่ยนแปลง ไม่เหนื่อยและไม่ต้องลงแรงมาก เครื่องมงคลอะไรที่เป็นทั้งเหยื่อล่อแล้วก็ใช้ล่อเหยื่อในเวลาเดียวกัน ใช้เพื่อการกินเหยื่อแบบกว้างๆตามแต่จะอธิษฐาน เปรียบเปรยทำนองว่าลงแรงทำอะไรต้องได้ผล แม้อยู่กับที่ยังต้องอิ่ม ต้องได้กิน ไม่ถูกคนอื่นแย่งกิน เป็นวิชาเกี่ยวกับการกางอาณาเขตในทิศทั้งแปดเพื่อทำการสร้างพื้นที่พิเศษ เอาไว้ทำการดักจับหรือที่เราเรียกว่าสร้างเหยื่อล่อไว้ล่อเหยื่อก็เรียก


    พ่ออาจารย์ท่านว่าการทำพระเครื่อง เครื่องมงคลด้วยวิชาเฉพาะของเสด็จพระใหญ่ ด้วยวิชาโบราณต่างๆของครูบาอาจารย์นั้นทุกอย่างมีขั้นตอนมาก ไม่ใช่ของที่จะทำได้โดยง่าย วิชาชุดนี้ก็เสมอกันเพราะเมื่อพิจารณาจะทำแล้ว จะต้องทำผงยาดักมนุษย์สมบัติขึ้นมาก่อน เมื่อกดเป็นองค์พระได้รูปจะต้องผสานด้วยตะกรุดที่ลงวิชาสอดคล้องกับผงยารวมไปถึงเครื่องมงคลที่ฝังก็ต้องให้คุณทางเดียวกัน ไม่ขัดแย้งกัน

    ท่านได้แกะบล๊อคแม่พิมพ์พระเจ้าข้ามภพประทานธรรมขึ้นตามดำริของเสด็จพระใหญ่ ท่านว่าพระเจ้าข้ามภพนี่เอาความหมายง่ายๆว่า ผู้บูชาทำอะไรก็สำเร็จโดยง่ายดุจพระบรมศาสดายกพระบาททรงพระดำเนินเพียงสามก้าวจากโลกมนุษย์ก็ขึ้นไปอยู่ดาวดึงส์สวรรค์เสียแล้ว ทรงประทานธรรมโปรดพุทธบริษัททุกภพภูมิไม่มีเลือกที่รักมักที่ชัง พ่ออาจารย์จึงได้ทำพระผงพิมพ์ข้ามภพประทานธรรมนี้เพื่อให้แรงครูหนุนนำคนอธิษฐานใช้ให้ก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆได้ไม่ยากทั้งยังมีแรงครูช่วยเหลือเสมอไม่ว่าจะถูกหรือผิดก็ตาม

    ท่านได้กดพิมพ์องค์พระด้วยผงยาดักมนุษย์สมบัติ ท่านว่าผงนี้มีคุณอย่างประเสริฐ ถ้าใครหวังเอาดีทางโลก ปรารถนาชีวิตแบบคฤหัสถ์ก็ให้ใช้บูชาเถิด บรรพชิตอย่าได้แตะต้องเลย ด้วยผงยาดักนี้จะนำมาซึ่งลาภ ยศ สุข สรรเสริญ อันเป็นเหตุเพิ่มพูนความสำเร็จทุกสิ่ง ปัจจัยความสมบูรณ์แห่งความเป็นมนุษย์มี 8 ประการ คือมนุษย์สมบัติทั้งแปด เรียกว่าสมบัติแห่งความเป็นมนุษย์ที่ทำบุญมาดีแล้ว
    1. รูปร่างหน้าตาสวยงาม ครบบริบูรณ์
    2. มีทรัพย์สมบัติมาก บริบูรณ์ ไม่ขาดแคลน ขัดสน
    3. มียศถาบรรดาศักดิ์ เกิดในตระกูลสูง
    4. มีเกียรติยศชื่อเสียง เป็นเคารพยกย่อง
    5. มีเพื่อนที่ดี มีบริวารมาก
    6. ฉลาด มีสติปัญญาดี แก้ปัญหาเก่ง
    7. มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์
    8. มีอายุยืนยาว

    มนุษย์สมบัติทั้งแปดประการนั้น แม้ผู้ใดทำมาดีแล้ว มีมาแล้ว ก็จะช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายทั้งนี้เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างบารมีต่อไป พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณสมบัติทั้งหมดนั้นให้ผลต่อเนื่องกันใครมีครบก็ถือว่าเกิดมามีบุญ เป็นผู้ใหญ่ ทำการณ์ใหญ่ สมบูรณ์ด้วยยศ วาสนา บรรดาศักดิ์ มีอำนาจมาก ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เจริญรุ่งเรือง ล้มไม่ได้ พ่ายไม่เป็น แต่หากใครบกพร่องขาดสิ่งใดไปแล้ว บางคนแม้พากเพียรทั้งชีวิตก็ไม่อาจจะมีขึ้นมาได้ซักข้อหนึ่ง ท่านจึงทำผงยาดักมนุษย์สมบัติขึ้นเพื่อเติมเต็มกระบวนการพื้นฐานทุกสิ่งตามที่มนุษย์ขาด ตามที่ควรจะมี ควรจะเป็น


    ผงยาดักมนุษย์สมบัตินี้ นอกจากจะเติมเต็มความบริบูรณ์ทางคุณสมบัติความเป็นมนุษย์แล้ว ยังใช้ได้อีกมากมายหลายทางโดยเฉพาะทางเมตตามหาเสน่ห์ด้วย ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านออกปากว่าถ้าไม่ทำของเปลี่ยนลิขิตฟ้า ผงนี้ควรจะเอาไปกดขุนแผนซักรุ่นเสียจริงๆ ด้วยผงนี้ท่านว่าผู้ใดได้ครองก็นับว่าเป็นเสน่ห์ พกพาไว้ก็มีสง่าราศี จะเจรจาสิ่งใดก็ดี ซื้อง่ายขายคล่อง ยิ่งเฉพาะเพศตรงข้ามหรือแม้แต่เพศเดียวกันล้วนรักใคร่เมตตา ที่ว่าเป็นผงยาดัก นั่นคือผงยาที่มีฤทธิ์รุนแรงทางใจ ทางมายาศาสตร์ ถึงขั้นว่าอยากได้ใครเอาผงนี้แช่กับน้ำมันเพียงเท่านั้น ใช้ป้ายได้ทั้งสิ้น ป้ายไว้ตรงไหน ไม่เลือกว่าจะที่ใด ใครที่เราปรารถนา ใครได้จับ ได้สัมผัส ล้วนมีใจโอนอ่อนผ่อนตามอารมณ์ของเราผู้ต้องประสงค์ คนสมัยเก่ามักจะใช้กันเช่นนี้ ทั้งป้าย ทั้งดีด มีอิทธิคุณยิ่งนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าดักได้ทุกสิ่งด้วยมติแห่งครูบาอาจารย์ ท่านเกรงวิชาจสูญไปครั้นจะทำให้ใช้ก็กลัวเป็นบาปกรรม จะเอาไปเล่นทางเสน่ห์ก็กลัวจะเสียของกันไป จึงเอามากดเป็นองค์พระให้หมดสิ้น ผู้ใดได้ครอบครองพระเนื้อผงยาดักมนุษย์สมบัตินี้ ท่านให้ตั้งจิตปรารถนาให้ดี ชีวิตขาดตกบกพร่องอะไร เรียกง่ายๆคือไม่มีอะไร ก็อธิษฐานดักเอา ท่านว่าดักได้ทุกสิ่ง ขาดทรัพย์ก็หมายทรัพย์ ขาดคู่วาสนาก็หมายคู่เรียงเคียงหมอน ขาดมิตรภาพ ขาดบริวาร ขาดวาสนา ขาดบารมี ขาดสุขภาพที่ดี สิ่งใดๆในโลกนี้ล้วนแต่ไม่เกินก็ขาด หากสิ่งใดขาดท่านว่าตั้งจิตปรารถนาบอกเสด็จพระใหญ่ ขออานุภาพยาดักนั้นให้คุณเปลี่ยนแปลงชีวิตเราทางไหนก็ว่าไป ด้วยคุณพระ คุณยา คุณครูบาอาจารย์ดลให้เป็นไปด้วยพุทธานุภาพ ทุกสิ่งย่อมสมแก่ใจ...

    ด้านหลังองค์พระพ่ออาจารย์ท่านฝังพญาลูติกาล่อเหยื่อที่ท่านหล่อขึ้นมาจากยันต์วิชาเฉพาะทางอันเป็นวิชาบังคับในการทำแมงมุมนี้ วิชาแมงมุมนั้นสำคัญอย่างไร “แมงมุมเป็นสัตว์สะอาด อาหารของมันเป็นอาหารที่หมดอายุแล้ว แมงมุมไม่ใช่นักล่าที่แสวงหาชีวิตของผู้อื่นกินเป็นอาหาร เหมือนสัตว์อื่น เพราะแมงมุมจะชักใยดักเหยื่อไว้ ในที่ๆเหยื่อจะมองเห็นได้ ไม่ใช่ว่าซ่อนหรือดักไว้ในที่ลับตา” แมงมุมจะคอยเฝ้าเหยื่อที่อยู่ปลายใยของตัวเอง จะไม่เห็นแมงมุมวิ่งไปรอบหรือไล่เหยื่อให้มาติดใยที่ปลายใยของตนเอง แต่เหยื่อจะเข้ามาติดใยเองเพราะหมดบุญหรือถีงที่ตาย ซี่งเมื่อเข้ามาติดในใยแมงมุมแล้วนั่นคืออาหารที่แมงมุมจะกินเพื่อต่อชีวิต แมงมุมจะกินของเหลวในตัว ซากที่เหลือจะทิ้่งลงมาด้านล่างเพื่อเป็นอาหารของมดและแมลงเล็กๆด้านล่าง ไม่เสียเปล่าประโยชน์.....พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้สำคัญ มีความหมายลึกซึ้งทุกด้าน นั่นคืออยู่เฉยๆก็มีเข้ามาป้อนถึงปาก ลงแรงครั้งเดียวก็มีเข้ามาเรื่อยๆ มีมาให้กินถึงที่ แม้จะรู้ว่าเป็นกับดักติดแล้วต้องตายก็ยังมีเหยื่อเข้ามาพร้อมที่จะติดตลอดเวลา


    พ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกพญาลูติกานี้จนมีชีวิตเคลื่อนไหวได้ในนิมิต เป็นการสำเร็จวิชาแมงมุมชักใยขั้นสูงสุดเพื่อนำมาฝังในพระเจ้าข้ามภพนี้ ท่านว่าใยแมงมุมนี้ดักจับได้ในธาตุทั้งสี่ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตหรือไม่มีก็ตาม เป็นแรงดึงดูดที่แผ่อำนาจออกไปทุกสารทิศ ดุจจุดที่เรายืนอยู่คือมิติของแมงมุม คืออาณาเขตของเรา เปรียบตัวเราเป็นแมงมุมท่านเปรียบเหยื่อกับลาภสักการะ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนกระทำกิจใด ลาภสักการะย่องไหลหลั่งมาไม่ขาดสายทีเดียว ซ้ำท่านยังได้ลงตะกรุดเงินดอกเล็กๆกำกับไว้สองดอกที่ด้านบนแมงมุมด้วย นะเข้าหา กับวิชาดึงดูด ท่านว่าเมื่อแมงมุมชักใยล่อเหยื่อให้เข้ามาติดกับ แม้จะอยู่ในที่เปิดเผยเห็นได้ชัดเจน ก็ยังมีเหยื่อเข้าติดใยด้วยอำนาจดึงดูดและชักชวนเข้าหาสอดผสมกัน ดุจเราคนใช้ แม้พิจารณาเห็นว่าจะไปทำด้วยเล่ห์และวิธีใดเพื่อประโยชน์ในกิจของชีวิตแต่ละคน ท่านว่าให้เปรียบตัวเราเป็นแมงมุมกินเหยื่อ จะเอาไปใช้ด้านใดทั้งการเจรจา จีบสาว การทำงาน ธุรกิจ การพูดคุยที่มีผลประโยชน์ ทุกคู่สนทนา ทุกคนที่เราเข้าหา เขาทุกคนคือเหยื่อที่ติดใยรอเรากินทั้งหมด ท่านว่าวิชานี้สำคัญเพราะมันได้กินแน่นอน เขาหนีไม่รอดเลย


    เพื่อเสริมสร้างอานุภาพของยาดักมนุษย์สมบัติ พ่ออาจารย์ท่านยังได้ทำตะกรุดด้วยวิชาธรรมเวทย์โบราณซึ่งเหนือกว่าวิชาสายขอมหรือสายเทพพรหมใดๆกำกับไว้ด้วย เป็นตะกรุดชุดที่ให้คุณเกี่ยวเนื่องส่งต่อกัน ได้แก่

    - อำนาจ วิชานี้จะช่วยขับกำลังรวมไปถึงพลังให้เปิดออก ให้มีกำลังในการบังคับให้ผู้อื่นต้องยอมทําตามไม่ว่าจะด้วยความสมัครใจหรือไม่ก็ดี เป็นความสามารถที่บันดาลให้เป็นไปตามความประสงค์
    - วาสนา วิชานี้จะช่วยเปิดวาสนา บุญบารมี กุศลที่ทําให้ได้รับลาภยศ สุข สรรเสริญ ให้เปิดขึ้นพร้อมๆกัน จากคนที่อับโชคเปลี่ยนไปให้สำเร็จด้วยอำนาจบุญวาสนาที่เคยกระทำมา
    - ยศ วิชานี้ช่วยให้กิจที่ประทำ อาชีพที่ดำเนินไปประสบความเจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปไม่สะดุด เป็นเกียรติ เป็นศรี เป็นความยกย่องนับถือจากผู้คนที่มีต่อตนเอง
    - บุญ ดลจิตใจให้เจริญในทางบุญ ทางการกุศล ดำเนินอยู่บนหลักคุณธรรมความดีไม่ออกนอกลู่นอกทางอันเป็นเหตุสู่อบายภูมิ
    - อายุขัย ไม่สิ้นอายุก่อนวัยอันควรด้วยโรคปัจจุบันทันด่วนหรืออุบัติเหตุไม่คาดฝัน ไม่ตายก่อนเวลา ไม่เป็นสัมภเวสีไม่มีภพอยู่ มีอายุยืนนาน แม้ถึงกาลกิริยาจากโลกนี้ไปก็ไปแบบสบาย ไม่ทนทุกข์ทรมานด้วยโรคเวรโรคกรรมใดๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าในพระองค์นี้ทั้งผงยาดักมนุษย์สมบัติ วิชาตะกรุด ตลอดจนวิชาพญาลูติกา ทุกสิ่งล้วนหนุนส่งต่อเติมซึ่งกันและกัน เป็นวิชาที่มีคุณยิ่งใหญ่นอกจากจะดักและปรับเปลี่ยนพื้นฐานชีวิตให้อยู่ในความสมควรตามกรอบสูงสุดของมนุษย์สมบัติอันควรจะมีแล้ว ยังแผ่อำนาจออกไปในมหาทิศทั้งสี่กับอีกสี่ทิศย่อยด้วยวิชาแมงมุมชักใยเมื่อส่งเสริมเข้ากับอานุภาพของยาดักแล้ว ท่านว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องห้าม นั่นคือข้างบนเขาห้ามไม่ให้เราพูด บอกคร่าวๆได้แค่เป็นวิชาดักซ้อนกับดัก นั่นคือดักได้ทุกสิ่งไม่หลุดรอด ขอเพียงคนใช้ตั้งความปรารถนาดีๆ ท่านว่าขึ้นอยู่กับใจตัวเองนั่นแหละว่าปรารถนาสิ่งใด

    คาถาบูชา
    นะกะรีกะรานังบังเกิด โอมจิตรามณีมหามันตรานัง ปัญจะทานังยะสัง ทาสาทาสีโกมัง ปัสสันติสิเน่หัง มาตาปุตตังวะโอรสัง สัพเพชนา พหูชนา สัพเพปุริสา พหูปุริสา สัพเพอิตถี พหูอิตถี สุวันนะระชะตัง มะหาสุวันนะระชะตัง อังคะตะเศรษฐี มหาอังคะตะเศรษฐี มิคะตะเศรษฐี มะหามิคะตะเศรษฐี ปุริเศษะวา อิตถีวา พราหมมะณีวา มะอะอุ มานิมามา สาวังคุณณังภวันตุเม สาวังคุณณังภวันตุมา


    พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณแห่งสายวิชานี้สำเร็จด้วยธรรมเวทย์ ท่านลงไว้ครบทั้งยา ยันต์ และคุณวิชา เป็นมงคลสักการะที่มีอำนาจทางมายาศาสตร์ครบถ้วนทุกประการสุดแต่ใจจะใช้ ด้วยว่าเป็นที่สุดในสายวิชาไม่สามารถจะพูดหรือบอกกล่าวอะไรได้มากเพราะข้างบนเขาห้าม ท่านว่าสุดแล้วแต่วาสนาและปัญญาของมนุษย์จะพิจารณาเอาเถิด


    พระเจ้าข้ามภพประทานธรรมชุดผงยาดักมนุษย์สมบัติ(พญาลูติกาล่อเหยื่อ) ท่านสร้างไว้ทั้งสิ้นแปดองค์ และเก็บไว้บูชาเององค์หนึ่ง รวมถึงมีผู้อาราธนาไปแล้วสามองค์ ท่านว่าคนที่ใช้ก็กลายเป็นยอดของคน เจริญรุ่งเรืองอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพเขาทั้งสิ้น ก็มีเอาไว้ให้เฉพาะผู้ที่มีปัญญาและวาสนาร่วมกัน เพราะวิชาเช่นนี้ท่านว่าทำไม่ได้บ่อย ทุกอย่างล้วนมีแต่ข้อห้ามเพราะครูท่านไม่อยากให้ทำมาก จึงตั้งใจทำหนนี้ครั้งเดียว


    * ผู้ที่บูชาท่านให้แจ้งชื่อสกุล วันเดือนปีเกิดไว้ด้วย ท่านจะอธิษฐานผูกจิตให้ดุจเราคนใช้เป็นแมงมุมที่คอยชักใยล่อเหยื่อ ท่านว่าสุดแต่ใจจะใช้งานคิดว่าอะไรคือเหยื่อก็คือสิ่งนั้นที่จะติดใยหลีกหนีไม่ได้ รายได้ร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือและสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสต่อไป


    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าข้ามภพประทานธรรมชุดผงยาดักมนุษย์สมบัติ(พญาลูติกาล่อเหยื่อ) บูชา 4,000 บาท

    35066230_2210372025915873_3320064321727234048_n.jpg 35147451_2210372015915874_4520207509989883904_n.jpg
    35081572_2210346999251709_891191098146291712_n.jpg
    images.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญหล่อจอมกษัตริย์นาคามหานาคดึกดำบรรพ์(พญาอนันตเศษะเจ้ามหานาคเทวา)

    พญาอนันตนาคราช ก็คือมหาราชา เจ้าเเห่งนาคราชผู้ให้กำเนิดเผ่าพันธุ์นาคาทั้งปวงของพิภพบาดาลรวมถึงสรวงสวรรค์นั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเรียกขานเป็นจอมกษัตริย์หรือองค์บรรพบุรุษของเผ่าพันธุ์ก็ได้ พญาอนันตนาคราชนั้นยิ่งใหญ่นัก เป็นพญานาคที่ไม่กลัวพญาครุฑชั้นสูงเช่นพญาสุเรนทร์เเละยังมีฤทธิ์เสมอกันไม่สามารถเปรียบกันได้ด้วย พญาอนันตนาคราช(เศษะนาค)นั้นมีร่างดั่งทองคำเกล็ดเป็นทองคำ


    ทีนี้เธอมาพิจารณาต่อ ความเชื่อไทยเรานั้นพญาอนันตนาคราช คือมหาพญานาคเจ้าเเห่งมวลนาคทั้งปวงล้วนเป็นลูกหลานสืบเชื้อสายเชื้อวงศ์มาจากท่านเเต่คติพราหมณ์ฮินดูเเท้ๆนั้น พญาอนันตนาคราชที่ยิ่งใหญ่ถึงปานนี้ก็เพราะเป็นมหาอวตารภาคหนึ่งของพระนารายณ์เช่นกัน


    ฟังไม่ผิดพญาอนันตนาคราชที่มีฤทธิ์เลิศล้ำนั้น เป็นอวตารของพระเป็นเจ้า อาจจะฟังดูตลกๆที่พระเป็นเจ้าจะอวตารเพื่อมาเป็นที่นอนของตัวเอง แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะปกติพระนารายณ์นั้นย่อมบรรทมหลับเป็นเนืองนิจ การที่จะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่มีอำนาจปรากฏขึ้นมารองรับพระวรกายของพระองค์ได้นั้นก็เป็นเรื่องสำคัญมาก การหลับของพระนารายณ์นั้นเเต่ละครั้งกินเวลานับกัปป์นับกัลป์เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอะไรจะดีไปกว่าก็ตัวเองนั่นเเหละอวตารลงไปเกิดเป็นซะเอง พญาอนันตนาคราชนั้นใช่ว่าจะลงมาเกิดเป็นพระลักษมันเท่านั้น เมื่อพระนารายณ์ลงไปเกิดเป็นพระกฤษณะ พญาอนันตเศษะนาคราชนี้ก็ไปเกิดเป็นพระพลรามพี่ชายของพระกฤษณะด้วย พญาอนันตเศษะในปางพระพลรามนั้นว่ากันว่ามีอำนาจมากถึงขนาดสามารถล้างโลกได้เลยทีเดียว


    วรรณคดีนั้นได้เเฝงความหมายเป็นนัยยะเอาไว้ เเต่คนอ่านไม่เข้าใจเองนั่นเเหละ ตามคติฮินดูตอนพระรามจะยกศรเมื่อพระนางสีดาเลือกคู่ กษัตริย์ทั้งหมดเเม้เเต่ทศกัณฐ์ก็ไม่สามารถยกได้ ก่อนพระรามจะยก พระลักษมันได้เสด็จมาลองยกก่อน ปรากฏว่าเเค่จับคันธนูลองกำลังดูก็รู้เเล้วว่าพระองค์เองนั้นสามารถยกขึ้น พระนางสีดาคือพระลักษมีอวตาร ถ้าไม่ใช่สายอวตารของพระนารายณ์เเล้วจะยกขึ้นได้อย่างไรเธอลองใช้ปัญญาซักนิดก็จะเข้าใจ หากเเต่ให้เกียรติพี่ว่าน้องจะไม่ควรเเต่งก่อนพี่เเละพระนางสีดานั้นก็มีใจให้พระราม พระลักษมันจึงถอยออกไปเเกล้งทำเป็นยกไม่ขึ้น


    มาทำความรู้จักพญาอนันตนาคราชซักนิด

    ราชาแห่งนาคทั้งมวลในตำนานของฮินดู อนันตเศษ (อะ-นัน-ตะ-เส-สะ) หรือ อนันตนาคราช มีขนาดตัวเป็นอนันต์สมชื่อ เพราะเป็นผู้นอนอยู่ในเกษียรสมุทรและให้พระนารายณ์นอนบนหลัง บางตำนานเล่าว่าแม้ดาวนพเคราะห์ทั้งปวงนั้นก็ตั้งอยู่บนพังพานของอนันตนาคราช ส่วนพระเศียรนั้นว่ากันว่ามีตั้งแต่ปางห้าหัวถึงหนึ่งพันหัวเป็นอนันต์สมชื่อจนจิตรกรวาดไม่หมด ซ้ำพระองค์จะไม่พ่นพิษเหมือนนาคอื่นๆแต่จะพ่นเป็นเปลวไฟ และอนันตนาคราชก็จะร้องเพลงสรรเสริญบารมีของพระนารายณ์เป็นนิจ

    ในตำนานเล่าว่าตอนที่เหล่านาคเล่นโกง ที่แม่ไปพนันกับนางวินตาซึ่งเป็นแม่ของพญาครุฑ (ทั้งคู่พนันสีม้าของพระอาทิตย์ เหล่านาคนั้นพ่นพิษใส่จนหางของม้าพระอาทิตย์เป็นสีดำ บ้างก็ว่าเหล่านาคตัวเล็กๆได้เลื้อยเข้าไปแทรกในขนสีขาวจนดูสีดำเป็นหย่อม) อนันตเศษนั้นรังเกียจบรรดาน้องๆเลยหนีไปจำศีลอยู่ตัวเดียว เวลาผ่านไปพระพรหมก็มาเจอเข้า เมื่อทราบว่าอนันตเศษไม่ชอบใจที่น้องโกงพนันเลยให้ไปนอนในเกษียรสมุทรเป็นเตียงให้พระนารายณ์ คำสาปที่ทำให้ครุฑจับนาคกินได้จึงไม่รวมถึงอนันตเศษด้วย

    ตำนานที่ดุเดือดของอนัตเศษนาคราชที่สุดนั้น กล่าวว่าครั้งหนึ่งอนันตเศษเคยโผล่หัวขึ้นไปบนสวรรค์ (ไม่ใช่มุข เพราะตัวยาวจนไม่ต้องขึ้นไปทั้งตัวเเค่ชะโงกหัวก็ไปถึงสวรรค์เเล้ว) และพูดกับเหล่าเทวดาว่า ในสามโลกนี้มีแต่ตรีมูรติ(ศิวะ นารายณ์ พรหมา)เท่านั้นที่มีอำนาจเหนือตน หากใครไม่เชื่อแล้วก็จงมาประลองกำลังกันเถิด เหล่าเทวดากลัวหัวหด เเม้เเต่พระอินทร์ยังขยาดไม่กล้าสู้หน้าหรือรับคำท้าพญาอนันตนาคราชได้ มีแต่พระพายที่กล้าพอเพราะมีทิฏฐิมานะคิดว่าอย่างไรนาคตัวนี้ก็เป็นแค่ดิรัจฉาน(ดูถูกท่าน) การจะมาท้าตีท้าต่อยกับเทวดาจึงนับว่าโอหังนัก คงลืมนึกถึงกำเนิดที่เเท้จริงของท่านไป เเม้เเต่พระอินทร์ซึ่งเป็นเทพที่จัดเป็นหัวหน้าพระพายยังไม่อยากจะต่อกรด้วย

    พระพายรับคำท้า ว่าแล้วพญาอนันตนาคราชก็เอาตัวเองพันรอบภูเขาลูกหนึ่งไว้ บอกว่าให้พระพายลองทำลายภูเขานี้ดู พระพายนั้นใช้กำลังสร้างพายุรุนแรงหมายจะพัดทำลายภูเขานั้นให้ยับเยิน แต่อนันตเศษก็ขยายตัวเองให้ใหญ่ขึ้นแล้วแผ่พังพานป้องไว้ได้ทุกครั้ง สุดท้ายพระพายจึงทุ่มกำลังทั้งหมดเข้าโจมตีโดยดึงเอาลมในมหาอนันตจักรวาลทั้งหมดมาใช้ก็ยังไม่สามารถพัดทำลายภูเขาได้ เทพเเห่งลมเริ่มหมดหนทาง ทางสุดท้ายคือดึงเอาลมทั้งหมดหนักยิ่งกว่าเก่าเเม้เเต่ในตัวสัตว์โลกและสิ่งมีชีวิตตลอดจนในโลกเเละพิภพต่างๆทั้งมวลมาใช้ด้วยรวมไปถึงตนเอง แต่ก็ถูกพญาอนันตเศษกลืนเข้าไปทั้งตัวพูดง่ายๆคือไม่มีพระพายอยู่ในโลก ทีนี้เมื่อไม่มีพระพายแล้ว สัตว์โลกทั้งหลายก็หายใจไม่ออก ร้อนถึงพระนารายณ์ต้องมาบอกเตียงหลังโปรดให้คายพระพายออกมา อนัตนาคราชก็ทำตาม ปรากฏว่าตอนที่อนันตนาคราชคายพระพายมานั้นก็บังเกิดเป็นลมรุนแรงพัดไปโดนภูเขาที่พันไว้จนราบเป็นหน้ากลองจะไม่ให้ราบได้อย่างไรนั่นคือลมทั้งหมดที่จะพึงมีในอนันตจักรวาลทีเดียวและพระองค์ก็ไว้หน้าพระพายอยู่บ้างจึงตัดสินให้เสมอกัน

    ท่านว่าวิเศษเพศงูนั้นเจ้าชู้เเละมักมากในกามารมณ์เป็นที่สุด ก็ดูสิอนันตนาคราชเพียงพระองค์เดียวให้กำเนิดลูกหลานเเละเผ่าพันธุ์มากมายนับไม่ได้ว่ากี่ตระกูล


    พ่ออาจารย์ท่านเมตตาสร้างพญาอนันตนาคราชด้วยเหตุว่าจะได้เป็นอาญาสิทธิ์แก่เผ่าพันธุ์นาคทั้งปวง ด้วยรู้ดีว่าถึงกาล ถึงยุคที่นาคนั้นจะให้คุณมหาศาลแก่ผู้บูชา ให้สำเร็จง่าย ให้ง่ายและรวดเร็วกว่าการบูชาสิ่งต่างๆด้วยว่าเป็นยุคในความดูแลของพวกเค้า ท่านได้หล่อหลอมธาตุกายสิทธิ์ขึ้นกำกับด้วยแผ่นชนวนคาถาวิชาเทพสายกูโบ๊ส กุสตาฟ ลงมนต์หัวใจพญาอนันตนาคราชเพื่อเทรูปหล่อที่ท่านตั้งใจให้ใช้สักการะบูชาเป็นตัวแทนขององค์มหานาคเทวาสืบไป


    ปกติอานิสงค์แห่งการบูชาพญานาคนั้นจะเชื่อถือกันว่า

    - จะทำให้ร่ำรวยขึ้นโดยเร็วพลัน สมบัติทั้งหลายทั้งปวงจะหลั่งไหลมาให้แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หรือไม่เคยคาดคิดมาก่อน เพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งสมบัติมหาศาล
    - จะทำให้ท่านมีความผาสุก ร่มเย็น ปกป้องคุ้มครองให้ท่านพ้นจากภัยอันตราย สารพัด มีชีวิตที่ราบรื่น สุขทั้งกายสุขทั้งใจเหมือนน้ำเย็นหุ้มห่อท่านไว้ตลอดเวลาเพราะ พญานาคเป็นเจ้าแห่งความร่มเย็นผาสุก
    - จะทำให้ท่านมีเสน่ห์ มีเมตตา มหานิยม มีแต่คนหลงรัก ไปทางไหนทิศใดจะมีแต่คนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ พญานาคเป็นเจ้าแห่งเสน่หากามคุณ
    - จะทำให้ได้ในสิ่งที่ปรารถนา พญานาคเป็นเจ้าแห่งความอุดม อยากได้เงินเดือนใหม่ อยากได้บ้านใหม่ อยากได้รถใหม่ อยากได้โอกาสความสำเร็จใหม่ๆ ให้บูชาพญานาคแล้วขอพรจะได้สิ่งนั้นอย่างเหลือเชื่อเกินกว่าที่ใครจะคาดถึง
    แต่พญาอนันตนาคราชนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากสิ่งต่างๆเหล่านั้นแล้ว ท่านยังขอพญาอนันตไว้เป็นพิเศษในอีกหลายๆด้านให้คอยเกื้อกูลกับผู้อาราธนาเป็นการเฉพาะด้วย
    - ท่านจะเสริมมงคลชีวิตทางด้านการเงินให้ไหลคล่องเหมือนดั่งแม่น้ำ
    - ช่วยเสริมและบำรุงจิตใจให้ดีขึ้นในภาวะจิตใจย่ำแย่
    - เป็นที่ยำเกรงกับสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยบารมีสูงส่งหนุนนำ
    - ช่วยให้วาสนาคล่องตัวไม่ติดขัดมีใช้ไม่อดอยาก
    - มีพลังแห่งเมตตามหานิยมเป็นที่รักของฝูงชน
    - ปัดเป่าอันตรายจากโรคร้ายและสิ่งที่มองไม่เห็น
    - ป้องกันอำนาจไสยศาสตร์ ภูติผีปีศาจแลอวมงคลทั้งหลาย
    - ประทานพรได้ถ้วนทุกประการ(แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเน้นให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง เวลาติดขัดหรือมีอุปสรรคใดๆนึกถึงท่านจะผ่านไปโดยง่าย)

    * ด้านหลังท่านลงด้วยตะกรุดหัวใจมงคลฟ้าชินะบันดาลเพื่อทำการฝังไว้ในพญานาคชุดพิเศษนี้ ท่านว่าเอาให้แรงที่สุด มีคุณครบทุกทาง ซึ่งอานุภาพของตะกรุดนี้ก็ใช้ได้หลายด้าน เช่น

    - แก้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ดวงติดขัดต่างๆ ดำรงค์ชีวิตอยู่อย่างติดขัดคือคิดทำการอย่างใดก็ไม่ได้เสมอใจเราซักอย่าง ที่หวังไว้ก็ไม่เคยสมหวัง พบแต่เรื่องผิดพลาด ผิดหวัง มีวามรู้สึกว่าตนเองเป็นคนโชคร้ายเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดผีซ้ำด้ามพลอย ส่งผลให้ความรู้สึกอ่อนล้ามัวหมอง จิตใจหดหู่ถดถอย พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องพวกนี้ไม่ใช่ปัญหาตึงมือแต่อย่างใด ด้วยวิชาธรรมและเคล็ดของบูรพาจารย์ขอให้มั่นใจเท่านั้น
    - ช่วยในเรื่องการเจริญสติ แรงครูดุจแสงสว่างกระจ่างจ้าเบื้องบนที่จะทำลายความทุกข์โศกมืดมิดที่เราหาทางออกไม่ได้ มีคุณใหญ่ชัดเจนคือการดลบันดาลความสำเร็จมาให้
    - ช่วยให้เรามีทัศนคติที่ดี มองอะไรทะลุปรุโปร่ง เห็นช่องทางความสุข เห็นประโยชน์ใหญ่ จิตใจปลอดโปร่งรู้แจ้งแทงตลอด เห็นสิ่งที่ปกติตัวเองคิดไม่ถึง มองไม่เห็น เมื่อจะพิจารณาการณ์และกิจสิ่งใดย่อมทำไปโดยความรอบคอบ ไม่ปล่อยโอกาศทุกครั้งให้หลุดรอดไป
    - พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าชินะบันดาล ก็คือการบันดาลของคุณพระ ของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ไม่มีสิ่งใดที่พุทธนิมิตบันดาลให้เกิดขึ้นไม่ได้ ทุกสิ่งย่อมเป็นไปได้เสมอใจ ต้องได้ในสิ่งที่ดีที่สุดเหนือคนอื่นเสมอ
    - กลับสิ่งร้ายให้แปรเปลี่ยน เป็นโอกาศ เป็นเรื่องดี ผ่อนสิ่งที่หนักตนให้บางเบา เคราะห์กรรมฉาบฉวยให้สูญหายไป
    - ส่งผลต่อจิตวิญญาณเบื้องต่ำและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ให้หยุดคิดร้ายไม่สามารถรังแกเราได้ เพราะเกรงอำนาจและเทวราชอาชญาของแก้ววัชระ หรือสายฟ้าแห่งองค์อินทร์ที่ประจุเข้าไป
    - ปรับสมดุลย์ความห่างเหิน ต่ำชั้น ไม่คู่ควร กับสิ่งที่มุ่งหวังหรือหมายปองด้วยว่าบารมีของเราไม่เสมอกัน ไม่เท่ากัน ไม่คู่ควรกันกับสิ่งที่เราหวังที่เราปรารถนาเหล่านั้น เปลี่ยนเป็นให้สมกัน คู่ควรกัน ไม่มีใครเกินเราหรือเหมาะหรือควรเท่าเรา
    - ท่านว่าในแต่ละวันกิจและชีวิตของคนมีหลากรูปแบบ ท่านจึงผูกธาตุวิชาไว้โดยดึงขึ้นมาให้เด่นทุกธาตุ สอดคล้องกับกิจที่เราจะเจอในแต่ละวัน เป็นได้ทุกอย่าง ครูท่านคอยคลุมธาตุของท่านเอง ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมตามสถานการณ์ จะเป็นน้ำก็ดีได้ชื่อว่าเป็นโชคลาภเป็นมหานิยมที่สุด จะเป็นไฟก็ดี เป็นลมก็ดี เป็นดินก็ดี ล้วนปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ชีวิต ว่าเราต้องการผูกสัมพันธ์ก็จะเป็นเสน่ห์เข้าไส้ ต้องหลบหนีอันตรายก็จะเป็นคลาดแคล้วบังตา ต้องการแข่งขัน ต้องการเสี่ยงโชค ต้องการโอกาศในชีวิต ทุกสิ่งล้วนปรับเปลี่ยนตามสมดุลย์ชีวิตไม่ขัดแย้งหรือล่วงเกินกัน

    พ่ออาจารย์ท่านสร้างพญาอนันตนาคราชชุดพิเศษนี้เสกเก็บไว้ยาวนาน ที่ผ่านมาจะออกให้บูชาเฉพาะสายลูกหลานนาคาจริงๆเวลาขอบูชาเครื่องมงคลมาเท่านั้นด้วยเป็นของมีอภินิหาริย์มาก บางคนตาดีเขาว่าทำสมาธิทีไรดุจได้เฝ้าจอมกษัตริย์นาคา บางครั้งท่านก็มาแผ่พังพานปกปักรักษาไปไหนไปด้วยกับเราตลอดแม้จะไม่รู้สึกตัวหรือมองไม่เห็นก็ตาม จนกาลบัดนี้ท่านว่าถึงเวลาที่สายญาณบารมีของพญานาคจะได้พิทักษ์รักษาพระศาสนา สร้างบารมีไปร่วมกับสรรพชีวิต และท่านเล็งเห็นว่าความเป็นอยู่ วาสนาในชะตาโชคลาภต่างๆของหลายคนเริ่มมีปัญหา ปู่อนันตเศษะท่านจึงปรารถนาที่จะออกไปสร้างบารมีกับผู้ศรัทธาเป็นการเฉพาะ


    คาถาบูชา

    นาคเทวะ ปรีตาภวันติหะ คานติมาปะโนติ เวนะวิภี สัมศานติ โลกะมาสาทะยะ โมทะเต ศาศติช สมาช

    *ื พ่ออาจารย์ท่านสร้างพญาอนันตเศษะเจ้ามหานาคเทวาไว้จำนวนไม่มากนัก ท่านว่าทำแล้วก็ต้องทำให้เป็นที่สุดเอามหานาคดึกดำบรรพ์นี่แหละ ด้วยสายตระกูลพญานาคทั้งหมดล้วนเกรงบารมีท่านเวลาไปไหนผ่านภพภูมิพญานาคอื่นๆเค้าจะรีบมาต้อนรับ รีบเข้ามารักษา ให้โชคชัยอวยพรแก่เรา ท่านว่าภพภูมิพญานาคนั้นมีทุกที่ทั้งบนบก ในน้ำ ในอากาศ มีมากมายยิ่งกว่าภพภูมิใดๆ(ท่านพูดแฝงความนัยน์สำคัญไว้ว่าเราบอกได้แค่นี้) ถ้าใครมีวาสนาและบารมีก็จะมาแสวงหาเอง ***พญาอนันตเศษะนั้นพ่ออาจารย์ท่านแนะเคล็ดว่าถ้าคนบูชาไปปรารถนาในสิ่งที่เกินเอื้อม หรือมีความหวัง ความฝันสูงกว่าอัตภาพ ความสามารถ ขีดจำกัดของตัวตนในปัจจุบัน ให้อาราธนาเป็นคู่หันหลังชนกันนำด้ายสายสิญจน์มาพันมัดท่านไว้ ปรารถนาสิ่งใดก็ให้ตั้งใจบอกกล่าวท่านในหนนั้นก่อนนำไปเลี่ยมเพื่ออาราธนาบูชา


    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญหล่อจอมกษัตริย์นาคามหานาคดึกดำบรรพ์(พญาอนันตเศษะเจ้ามหานาคเทวา) บูชา 800 บาท


    35325675_2212247879061621_6751938126911897600_n.jpg 35328095_2212247892394953_5331000239149023232_n.jpg
    35236230_2212258519060557_2132112350889639936_n.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พญาลูติกาขย้ำเหยื่อยันต์แปดทิศชุดพิเศษ(อุดผงยาดักมนุษย์สมบัติ)

    วิชาพญาลูติกาหรือแมงมุมล่อเหยื่อ ดักเหยื่อ ขยำเหยื่อนี้ก็เรียก เป็นวิชาพิเศษของพ่ออาจารย์ท่าน ที่เน้นใช้งานจริง เร็วจริง ให้ผลจริง เกี่ยวกับการใช้งานให้เครื่องมงคลช่วยล่อ ช่วยดัก บุญวาสนาและสิ่งดีงามรวมไปถึงทรัพย์โภคสมบัติและโชคลาภทั้งหลาย


    โอกาสสำคัญในวาระสุดพิเศษนี้ที่หลายคนถามหาแต่พลาดพระเจ้าประทานธรรมไปนั้น พ่ออาจารย์ท่านให้นำแมงมุมชุดพิเศษ ชุดเล็กที่ท่านทำเข้ากับยาดักมนุษย์สมบัติไว้ เป็นแมงมุมชุดแรกที่ท่านเทขึ้นอุดผงยาและลงวิชาพิเศษเพื่อแก้ทาง แก้ปัญหา แก้วิชา ของคนทำมาหากินไม่ขึ้นเพื่อให้คนที่ชอบสายดูด สายดัก หรือหวังประสบความสำเร็จในมนุษย์สมบัติทั้งปวงได้อาราธนา

    แมงมุมชุดพิเศษนี้เราเรียกว่าชุดยันต์แปดทิศ ที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างตามลักษณะใยและการดักของยันต์แมงมุมให้มีอานุภาพดักแปดทิศ ติดแปดเรื่อง ได้แก่
    - ชื่อเสียง ตำแหน่ง อำนาจ ความเจริญรุ่งเรือง
    - ความสุขสมหวังทางชีวิตคู่
    - ความสำเร็จของบุตรธิดา บริวารปรองดอง
    - ความช่วยเหลือเกื้อกูลย์เวลาตกที่นั่งลำบาก
    - ความเจริญในกิจอาชีพ
    - ความรู้การบ่มเพาะตนเอง
    - ความปรกติสุขของครอบครัว สุขภาพแข็งแรง
    - ความมั่นคงในชีวิต

    ท่านว่าชุดนี้ท่านแก้เคล็ดคนใช้ด้วยการเอาแมงมุมมาลงจารอักขระเรียกสูตรนะมีในทิศก่อนจะอุดผงยาดักมนุษย์สมบัติ ท่านว่าเมื่อเสกแล้วพลังงานทั้งหมดย่อมเชื่อมต่อกันเป็นแรงดึงดูดจากนะมีในทิศกลายเป็นมั่งมีในทิศทั้งแปด ตัวนี้ท่านว่าดีมาก อยู่ทิศไหนก็มั่งมี อยู่ทิศไหนก็ได้ ก็ดักติด ได้ดักเหยื่อ ล่อเหยื่อ ขย้ำเหยื่อไม่คลาดแคล้ว

    นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงตะกรุดวิเศษสองดอกกำกับแมงมุมชุดพิเศษไว้ ดอกหนึ่งคือดักวาสนา ดอกที่สองคือดักเงิน ท่านว่าเอาเอาตรงๆมีเงินมันก็ดุจมีทุกสิ่ง ดักเงิน ดักโชคลาภให้อยู่กับตัวเราและเพิ่มวาสนาไปเรื่อยๆต่อยอดให้มากขึ้นเท่านี้ แมงมุมชุดนี้ท่านจึงว่าเป็นที่สุดจริงๆทั้งด้วยวิชาแมงมุมรวมไปถึงกลคาถามั่งมีในทิศทั้งแปด ทั้งยังผงยาดักมนุษย์สมบัติและตะกรุด ท่านว่า"สมบูรณ์ด้วยมายา เป็นพยนต์ที่มีฤทธิ์มาก" ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านอุทานว่า"แมงมุมชุดนี้ให้คุณมากเกินกว่าจะประมาณการณ์ใดๆได้"

    ทำไมหลายๆคนถึงขนาดกล่าวขานว่าเป็นไอเท็มที่โกงสุดๆ ...ก่อนอื่นก็จะขอนำวิชาแมงมุมของพ่ออาจารย์ท่านมาลงไว้อีกคำรบหนึ่ง ให้พิจารณกัน***......เมื่อกล่าวถึงวิชาสายธรรมเวทย์ ที่เป็นบทวิชาสำคัญอันเกี่ยวเนื่องกับความสุขอย่างหยาบทั้งหลายที่จำเป็นต่อการดำรงค์ชีวิตไม่ใช่สิ่งปราณีตสูงสุดคือบรมสุขหรือพระนิพพาน ด้วยวิชาสำคัญนั้นทำไมถึงเปลี่ยนชีวิตคนได้ง่ายๆ วิชาอะไรที่ทำให้ฐานะเปลี่ยนแปลง ไม่เหนื่อยและไม่ต้องลงแรงมาก เครื่องมงคลอะไรที่เป็นทั้งเหยื่อล่อแล้วก็ใช้ล่อเหยื่อในเวลาเดียวกัน ใช้เพื่อการกินเหยื่อแบบกว้างๆตามแต่จะอธิษฐาน เปรียบเปรยทำนองว่าลงแรงทำอะไรต้องได้ผล แม้อยู่กับที่ยังต้องอิ่ม ต้องได้กิน ไม่ถูกคนอื่นแย่งกิน เป็นวิชาเกี่ยวกับการกางอาณาเขตในทิศทั้งแปดเพื่อทำการสร้างพื้นที่พิเศษ เอาไว้ทำการดักจับหรือที่เราเรียกว่าสร้างเหยื่อล่อไว้ล่อเหยื่อก็เรียก


    พญาลูติกาล่อเหยื่อที่ท่านหล่อขึ้นมาจากยันต์วิชาเฉพาะทางอันเป็นวิชาบังคับในการทำแมงมุมนี้ วิชาแมงมุมนั้นสำคัญอย่างไร “แมงมุมเป็นสัตว์สะอาด อาหารของมันเป็นอาหารที่หมดอายุแล้ว แมงมุมไม่ใช่นักล่าที่แสวงหาชีวิตของผู้อื่นกินเป็นอาหาร เหมือนสัตว์อื่น เพราะแมงมุมจะชักใยดักเหยื่อไว้ ในที่ๆเหยื่อจะมองเห็นได้ ไม่ใช่ว่าซ่อนหรือดักไว้ในที่ลับตา” แมงมุมจะคอยเฝ้าเหยื่อที่อยู่ปลายใยของตัวเอง จะไม่เห็นแมงมุมวิ่งไปรอบหรือไล่เหยื่อให้มาติดใยที่ปลายใยของตนเอง แต่เหยื่อจะเข้ามาติดใยเองเพราะหมดบุญหรือถีงที่ตาย ซี่งเมื่อเข้ามาติดในใยแมงมุมแล้วนั่นคืออาหารที่แมงมุมจะกินเพื่อต่อชีวิต แมงมุมจะกินของเหลวในตัว ซากที่เหลือจะทิ้่งลงมาด้านล่างเพื่อเป็นอาหารของมดและแมลงเล็กๆด้านล่าง ไม่เสียเปล่าประโยชน์.....พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้สำคัญ มีความหมายลึกซึ้งทุกด้าน นั่นคืออยู่เฉยๆก็มีเข้ามาป้อนถึงปาก ลงแรงครั้งเดียวก็มีเข้ามาเรื่อยๆ มีมาให้กินถึงที่ แม้จะรู้ว่าเป็นกับดักติดแล้วต้องตายก็ยังมีเหยื่อเข้ามาพร้อมที่จะติดตลอดเวลา

    พ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกพญาลูติกานี้จนมีชีวิตเคลื่อนไหวได้ในนิมิต เป็นการสำเร็จวิชาแมงมุมชักใยขั้นสูงสุดก่อนนำมาอุดยาดักนี้ ท่านว่าใยแมงมุมนี้ดักจับได้ในธาตุทั้งสี่ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตหรือไม่มีก็ตาม เป็นแรงดึงดูดที่แผ่อำนาจออกไปทุกสารทิศ ดุจจุดที่เรายืนอยู่คือมิติของแมงมุม คืออาณาเขตของเรา เปรียบตัวเราเป็นแมงมุมท่านเปรียบเหยื่อกับลาภสักการะ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนกระทำกิจใด ลาภสักการะย่องไหลหลั่งมาไม่ขาดสายทีเดียว ท่านว่าเมื่อแมงมุมชักใยล่อเหยื่อให้เข้ามาติดกับ แม้จะอยู่ในที่เปิดเผยเห็นได้ชัดเจน ก็ยังมีเหยื่อเข้าติดใยด้วยอำนาจดึงดูดและชักชวนเข้าหาสอดผสมกัน ดุจเราคนใช้ แม้พิจารณาเห็นว่าจะไปทำด้วยเล่ห์และวิธีใดเพื่อประโยชน์ในกิจของชีวิตแต่ละคน ท่านว่าให้เปรียบตัวเราเป็นแมงมุมกินเหยื่อ จะเอาไปใช้ด้านใดทั้งการเจรจา จีบสาว การทำงาน ธุรกิจ การพูดคุยที่มีผลประโยชน์ ทุกคู่สนทนา ทุกคนที่เราเข้าหา เขาทุกคนคือเหยื่อที่ติดใยรอเรากินทั้งหมด ท่านว่าวิชานี้สำคัญเพราะมันได้กินแน่นอน เขาหนีไม่รอดเลย

    ท่านได้อุดแมงมุมด้วยผงยาดักมนุษย์สมบัติ ท่านว่าผงนี้มีคุณอย่างประเสริฐ ถ้าใครหวังเอาดีทางโลก ปรารถนาชีวิตแบบคฤหัสถ์ที่สุขสบายก็ให้ใช้บูชาเถิด บรรพชิตอย่าได้แตะต้องเลย ด้วยผงยาดักนี้จะนำมาซึ่งลาภ ยศ สุข สรรเสริญ อันเป็นเหตุเพิ่มพูนความสำเร็จทุกสิ่ง ปัจจัยความสมบูรณ์แห่งความเป็นมนุษย์มี 8 ประการ คือมนุษย์สมบัติทั้งแปด เรียกว่าสมบัติแห่งความเป็นมนุษย์ที่ทำบุญมาดีแล้ว
    1. รูปร่างหน้าตาสวยงาม ครบบริบูรณ์
    2. มีทรัพย์สมบัติมาก บริบูรณ์ ไม่ขาดแคลน ขัดสน
    3. มียศถาบรรดาศักดิ์ เกิดในตระกูลสูง
    4. มีเกียรติยศชื่อเสียง เป็นเคารพยกย่อง
    5. มีเพื่อนที่ดี มีบริวารมาก
    6. ฉลาด มีสติปัญญาดี แก้ปัญหาเก่ง
    7. มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์
    8. มีอายุยืนยาว
    มนุษย์สมบัติทั้งแปดประการนั้น แม้ผู้ใดทำมาดีแล้ว มีมาแล้ว ก็จะช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายทั้งนี้เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างบารมีต่อไป พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณสมบัติทั้งหมดนั้นให้ผลต่อเนื่องกันใครมีครบก็ถือว่าเกิดมามีบุญ เป็นผู้ใหญ่ ทำการณ์ใหญ่ สมบูรณ์ด้วยยศ วาสนา บรรดาศักดิ์ มีอำนาจมาก ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เจริญรุ่งเรือง ล้มไม่ได้ พ่ายไม่เป็น แต่หากใครบกพร่องขาดสิ่งใดไปแล้ว บางคนแม้พากเพียรทั้งชีวิตก็ไม่อาจจะมีขึ้นมาได้ซักข้อหนึ่ง ท่านจึงทำผงยาดักมนุษย์สมบัติขึ้นเพื่อเติมเต็มกระบวนการพื้นฐานทุกสิ่งตามที่มนุษย์ขาด ตามที่ควรจะมี ควรจะเป็น

    ผงยาดักมนุษย์สมบัตินี้ นอกจากจะเติมเต็มความบริบูรณ์ทางคุณสมบัติความเป็นมนุษย์แล้ว ยังใช้ได้อีกมากมายหลายทางโดยเฉพาะทางเมตตามหาเสน่ห์ด้วย ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านออกปากว่าถ้าไม่ทำของเปลี่ยนลิขิตฟ้า ผงนี้ควรจะเอาไปกดขุนแผนซักรุ่นเสียจริงๆ ด้วยผงนี้ท่านว่าผู้ใดได้ครองก็นับว่าเป็นเสน่ห์ พกพาไว้ก็มีสง่าราศี จะเจรจาสิ่งใดก็ดี ซื้อง่ายขายคล่อง ยิ่งเฉพาะเพศตรงข้ามหรือแม้แต่เพศเดียวกันล้วนรักใคร่เมตตา ที่ว่าเป็นผงยาดัก นั่นคือผงยาที่มีฤทธิ์รุนแรงทางใจ ทางมายาศาสตร์ ถึงขั้นว่าอยากได้ใครเอาผงนี้แช่กับน้ำมันเพียงเท่านั้น ใช้ป้ายได้ทั้งสิ้น ป้ายไว้ตรงไหน ไม่เลือกว่าจะที่ใด ใครที่เราปรารถนา ใครได้จับ ได้สัมผัส ล้วนมีใจโอนอ่อนผ่อนตามอารมณ์ของเราผู้ต้องประสงค์ คนสมัยเก่ามักจะใช้กันเช่นนี้ ทั้งป้าย ทั้งดีด มีอิทธิคุณยิ่งนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าดักได้ทุกสิ่งด้วยมติแห่งครูบาอาจารย์ ท่านเกรงวิชาจสูญไปครั้นจะทำให้ใช้ก็กลัวเป็นบาปกรรม จะเอาไปเล่นทางเสน่ห์ก็กลัวจะเสียของกันไป จึงเอามากดเป็นองค์พระให้หมดสิ้น ผู้ใดได้ครอบครองพระเนื้อผงยาดักมนุษย์สมบัตินี้ ท่านให้ตั้งจิตปรารถนาให้ดี ชีวิตขาดตกบกพร่องอะไร เรียกง่ายๆคือไม่มีอะไร ก็อธิษฐานดักเอา ท่านว่าดักได้ทุกสิ่ง ขาดทรัพย์ก็หมายทรัพย์ ขาดคู่วาสนาก็หมายคู่เรียงเคียงหมอน ขาดมิตรภาพ ขาดบริวาร ขาดวาสนา ขาดบารมี ขาดสุขภาพที่ดี สิ่งใดๆในโลกนี้ล้วนแต่ไม่เกินก็ขาด หากสิ่งใดขาดท่านว่าตั้งจิตปรารถนาบอกเสด็จพระใหญ่ ขออานุภาพยาดักนั้นให้คุณเปลี่ยนแปลงชีวิตเราทางไหนก็ว่าไป ด้วยคุณพระ คุณยา คุณครูบาอาจารย์ดลให้เป็นไปด้วยพุทธานุภาพ ทุกสิ่งย่อมสมแก่ใจ...


    นอกจากจะดักและปรับเปลี่ยนพื้นฐานชีวิตให้อยู่ในความสมควรตามกรอบสูงสุดของมนุษย์สมบัติอันควรจะมีแล้ว ยังแผ่อำนาจออกไปในมหาทิศทั้งสี่กับอีกสี่ทิศย่อยด้วยวิชาแมงมุมชักใยเมื่อส่งเสริมเข้ากับอานุภาพของยาดักแล้ว ท่านว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องห้าม นั่นคือข้างบนเขาห้ามไม่ให้เราพูด บอกคร่าวๆได้แค่เป็นวิชาดักซ้อนกับดัก นั่นคือดักได้ทุกสิ่งไม่หลุดรอด ขอเพียงคนใช้ตั้งความปรารถนาดีๆ ท่านว่าขึ้นอยู่กับใจตัวเองนั่นแหละว่าปรารถนาสิ่งใด

    คาถาบูชา
    นะกะรีกะรานังบังเกิด โอมจิตรามณีมหามันตรานัง ปัญจะทานังยะสัง ทาสาทาสีโกมัง ปัสสันติสิเน่หัง มาตาปุตตังวะโอรสัง สัพเพชนา พหูชนา สัพเพปุริสา พหูปุริสา สัพเพอิตถี พหูอิตถี สุวันนะระชะตัง มะหาสุวันนะระชะตัง อังคะตะเศรษฐี มหาอังคะตะเศรษฐี มิคะตะเศรษฐี มะหามิคะตะเศรษฐี ปุริเศษะวา อิตถีวา พราหมมะณีวา มะอะอุ มานิมามา สาวังคุณณังภวันตุเม สาวังคุณณังภวันตุมา


    ท่านว่าวิชาแมงมุมนี้คนที่ใช้ก็กลายเป็นยอดของคน เจริญรุ่งเรืองอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพเขาทั้งสิ้น ก็มีเอาไว้ให้เฉพาะผู้ที่มีปัญญาและวาสนาร่วมกัน เพราะวิชาเช่นนี้ท่านว่าทำไม่ได้บ่อย ทุกอย่างล้วนมีแต่ข้อห้ามเพราะครูท่านไม่อยากให้ทำมาก จึงตั้งใจทำหนนี้ครั้งเดียว ท่านจะอธิษฐานผูกจิตให้ดุจเราคนใช้เป็นแมงมุมที่คอยชักใยล่อเหยื่อ ท่านว่าสุดแต่ใจจะใช้งานคิดว่าอะไรคือเหยื่อก็คือสิ่งนั้นที่จะติดใยหลีกหนีไม่ได้

    * พญาลูติกาชุดนี้เป็นชุดพิเศษ ที่พ่ออาจารย์ท่านลงวิชาไว้พิเศษจริงๆเพื่อให้คนอาราธนาได้มีโชค วาสนาดีเพราะเขาให้คุณแรงกว่า หนักกว่า ท่านว่าทำไว้หนเดียวบูชากันให้ดีชีวิตก็เปลี่ยนได้ง่ายๆ
    วิธีใช้
    - จำเป็นต้องอาราธนาไว้ภายในที่พักอาศัยหนึ่งตนเพื่อแก้เคล็ดปรับเปลี่ยนรูปแบบอำนาจพลังงานต่างๆที่จะมากระทบและให้ผลดีร้ายกับชีวิตเรา
    - อาราธนาไว้ประจำกายหนึ่งตนเป็นสื่อให้เกิดโชคลาภวาสนาเนืองนองแก่การออกไปดำเนินชีวิตของเรา ท่านว่าไว้ต่ำได้ใส่เอวหรือติดกระเป๋ากางเกงได้ตามแต่จะสะดวก
    - ถ้ามีสถานที่ทำงานก็ให้นำไปติดไว้ หรือสถานที่พิเศษที่มีพลังงานลบรุนแรงด้วยหลักฮวงจุ้ย ท่านว่าพญาแมงมุมชุดนี้แก้ไขได้ทั้งสิ้นบอกได้เท่านี้

    ร่วมทำบุญบูชา พญาลูติกาขย้ำเหยื่อยันต์แปดทิศชุดพิเศษ(อุดผงยาดักมนุษย์สมบัติ) บูชา 800 บาท

    35401567_2214638675489208_8689239694786953216_n.jpg 35463202_2214638692155873_9154741487416639488_n.jpg
    35540752_2214638678822541_5772285331126616064_n.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทพวิชามหาสูบ มหาลาภ มหาชัย(มนต์สูบ 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน)
    * พ่ออาจารย์ท่านว่าอ่านจบชีวิตเปลี่ยน

    หากพูดถึงวิชาและไสยศาสตร์แล้ว ต้องกล่าวว่าเป็นดาบสองคมด้วยขึ้นอยู่กับตัวบุคคลผู้ใช้ว่าจะนำไปสร้างสรรค์หรือทำลาย ทั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านได้กล่าวถึงวิชาแขนงหนึ่งที่ไม่ใคร่จะมีใครทำกัน และไม่ใคร่จะมีสืบทอดสั่งสอนให้ใคร มักจะเก็บไว้ให้ตายไปกับตัว หากมีทำครูบาอาจารย์ก็มักจะทำไว้ใช้เองไม่ทำให้แก่ศิษย์ ที่เป็นเช่นนั้นไม่ใช่เพราะโบราณจารย์ท่านหวงแหน หากแต่ท่านทั้งหลายสำนึกรู้ว่าวิชานั้นมีทั้งคุณและโทษ และคนที่จะนำไปใช้ให้เกิดโทษโดยขาดสติประคับประคองก็คือผู้ใช้นั่นเอง


    พ่ออาจารย์ท่านก็เช่นกัน ท่านเล่าว่าเราเคยทำตะกรุดนี้ให้คนใช้ เขาก็ไม่ได้ชั่วหรอกนะแต่เราเข็ด เพราะว่าตะกรุดนี้จะสำเร็จทำให้เต็มสูตรวิชาไม่ใช่เขียนๆขีดๆหลับตาเป่าจะใช้ได้ มันมีขั้นตอน ลำพังลงจารว่ายากแต่เสกยิ่งยากกว่ามากนักเพราะต้องกำกับมนต์ถึงแปดหมื่นสี่พันจบทีละดอก เมื่อเขาเอาไปใช้ก็ไม่ใคร่จะอยู่ในทำนองคลองธรรมเท่าไหร่แต่ก็ไม่ใช่ชั่ว แต่ทีนี้พอเขาเห็นคุณวิชาปรากฏแก่ใจอย่างพิศดารตามที่โบราณจารย์ท่านกล่าวไว้ เขากลับเกิดความสงสัยและกรีดตะกรุดคลี่ดู เท่านั้นแหละท่านว่าเขาเอาแผ่นจารไปให้ใครต่อใครดู พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีซักผู้คนที่จะอ่านออกด้วยไม่ใช่ตัวขอมตัวธรรมใดๆที่หลายๆคนจะเรียนและมักคุ้นกัน พอคนอ่านไม่ออกเขาก็มาว่าเราว่าเขียนตะกรุดมั่วๆให้เขา จนเขาเอาไปให้อาจารย์เขาดูทราบว่าเป็นเจ้าคุณพระธรรม..ที่มีความรู้ในภาษาและอักษรต่างๆปัจจุบันเป็นสมเด็จและมรณภาพไปแล้ว ท่านถามกลับมาว่า"อักษรโบราณแบบนี้ยังมีคนเรียนเอาไว้ได้อยู่อีกหรือเราไม่เคยเห็นใครจะใช้กันเลยนอกจากปรากฏในจารึกโบราณเพียงแห่งสองแห่ง อาจารย์คนนี้ท่านไม่ได้เขียนมั่วนะ อย่าเอาภูมิรู้เท่าหัวเต่าไปสงสัยท่านเลย" พ่ออาจารย์ท่านว่าหลังจากนั้นก็เริ่มเกิดเรื่องร้ายๆขึ้นถาโถมเข้าใส่ตัวเขามากมาย เขาจึงมาขอขมาเราเล่าให้ฟัง สารภาพเรื่องที่คลี่ตะกรุดด้วยความอยากเห็นและพูดให้ร้ายเรา


    นับแต่นั้นมาท่านก็ไม่ใคร่จะทำให้ผู้ใดอีกนอกจากท่านใช้วิชานี้เอง จนยุคเศรษฐกิจฟองสบู่แตกคนไม่มีจะกินเดือดร้อนกันไปทั่ว พ่ออาจารย์ท่านจึงพิจารณาจะทำเทพวิชาขึ้นอีกครั้ง ท่านว่าค่อยๆทำเสกสะสมเก็บไว้ทีละดอก เพราะดอกๆนึงบางครั้งก็ต้องทำอยู่สี่ห้าเดือนจึงเสกสำเร็จ ท่านว่าทำหนนี้เราขอบารมีครูเทพท่านไว้ว่าจะให้คนเอาไปใช้แต่เรื่องดีๆ เป็นเกียรติเป็นศรีไม่เอาไปใช้ในทางชั่ว


    วิชานี้มักจะใช้ในการดูด ถ่ายเทพลัง สูบพลังจากสิ่งต่างๆเข้าสู่ตัวตนของผู้ใช้ ทั้งยังสลายพลังอาถรรพ์หรืออวิชชาให้สูญสิ้นไปอีกด้วย ท่านว่าฟังเหมือนง่ายแต่ติดที่ว่ามันใช้ได้ไม่มีข้อจำกัดนี่สิ เรียกว่าใช้ทั้งสูบทั้งสลาย แต่ที่อันตรายก็เพราะความคิดพิเรนทร์เพราะบางคนก็คิดจะใช้สูบมนต์จากครูบาอาจารย์ตนเอง ท่านว่าพิเรนทร์ถึงขนาดที่ว่าพระเกจิบางรูปที่รู้และสำเร็จวิชานี้เคยคิดแม้แต่จะสูบวิชาของพระพุทธเจ้าก็มีมาแล้วแต่ก็ทำไม่สำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าวิชานี้ด้วยจิตใจคนนั้นไม่มั่นคงจึงไม่ถ่ายทอดให้กับใคร ให้ใช้แต่เพียงคุณของวิชาที่ลงในตะกรุดเท่านี้ก็พอ จำเพาะเท่านี้ท่านว่าก็เป็นคุณมหันต์ไม่มีข้อจำกัดใดๆแล้ว


    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เราทำขึ้นมาเป็นพิเศษด้วยบรรจุสองดอกไว้ในดอกเดียว นอกจากการสูบและสลายพลังงานแล้วยังให้คุณด้านต่างๆแม้เพียงพกอาราธนาไว้อีกด้วย

    - ประการแรก ท่านว่าดีทางมหาสะกด นอกจากสะกดให้คนหลงเชื่อ อยู่ในอำนาจเรา เชื่อฟังเราทุกอย่างแล้ว ท่านว่ามันใช้ออกได้ทุกทางนะ เป็นมหาสะกดนี่คนนอบน้อมเกรงใจ ใช้ทางการเจรจา การทำงาน การจีบสาวหาคู่ ท่านว่ามันสะกดไปหมด แม้แต่สัตว์ก็ยังรักเราอย่าว่าแต่คนเลยเอาว่าเกลียดไม่เผาผีกันก็ยังพูดกันรู้เรื่อง(พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากใช้สะกดใคร ให้เขียนชื่อเขาม้วนใส่ตะกรุดภาวนาคาถาจะสะกดอะไรก็ว่ากล่าวไปแล้วกระทืบเท้าสามครั้ง เป็นการสะกดให้คนอยู่ในอำนาจเรา)
    - ประการที่สอง ทำให้คนรักปักใจ ไม่ใช่ของชั่วคราวหลงๆลืมๆ ท่านว่าการปักใจรักคือความรักที่แน่วแน่ไม่มีทางเปลี่ยนแปลง ให้คุณทางมหานิยมมหาเสน่ห์อย่างพิเศษ ไม่ฉาบฉวย พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่รักใครจริงอย่าทำเป็นเล่นแค่พกไว้เฉยๆก็พอ แต่หากรักใครจริงและคิดว่าตนมีปัญญาเลี้ยงดูรับผิดชอบเขาได้ ก็ให้เขียนชื่อเขาม้วนใส่ตะกรุดตั้งขันห้า ขันแปดในวันอังคาร(ห้ามแรมแปดค่ำ) ภาวนาคาถาท่านว่าทำเอาเถิดจะให้เขารักหรืออย่างไรก็สำเร็จ
    - ประการที่สาม ท่านเรียกว่าใช้ทางบัญชาการ ตะกรุดนี้จะส่งผลโดยตรงกับสมองเขา ไม่อาจทัดทาน ต้าน ต่อใดๆได้เลยเป็นคติทางไสยเวทย์ที่รุนแรง จะเรียกว่าสั่งอะไรเขาก็ทำ ให้เราเขียนชื่อเขาใส่ไว้(*ท่านว่าไม่จำเป็นจริงๆห้ามทำ และหากทำก็อย่าเกินเลยมากเกินไป เอาให้เหมาะให้ควร)เพราะการทำเช่นนี้อาจทำให้คนดีกลายเป็นบ้า พิการ ง่อย เปลี้ยได้ ท่านว่าเพียงแค่พกเฉยๆคนทั้งหลายก็นอบน้อมถ่อมตน เข้าหาผู้ใดก็ดุจว่าเขาเป็นข้าทาสบริวารของเราแล้ว

    หลักใหญ่ของการใช้ตะกรุด นอกจากเรื่องที่กล่าวข้างต้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นเพียงเปลือก ไม่ใช่แก่นสารใดๆ หลักๆเลยวิชานี้ที่น่ากลัวแท้ที่จริงแล้วอยู่ที่เรื่องมหาสูบตามชื่อวิชา นอกจากใช้สูบมนต์ สูบวิชาได้ทุกสิ่งแล้ว สิ่งที่สูบมานั้นก็ไม่ได้สูญเปล่า ไม่ได้ทำไว้เพื่อให้เราเอาไปรังแกใคร สูบมาแล้วก็ไม่ได้หายไปไหน ท่านว่าพลังงานที่ให้คุณต่างๆอันสูบมานี้ก็จะมาเสริมส่งเรา เป็นบารมีของเรา


    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่สำเร็จวิชานี้ ที่เอาดีทางอาคมไปลองดีสูบวิชาคนก็มี แต่คนที่เรียนมาเหมือนกันแล้วเขาฉลาดเล่นทางอาคมเอาวิชานี้ไปสูบเงินสูบทองจากปุถุชน สูบบารมีจากคนจากสถานที่ต่างๆจนกลายเป็นเศรษฐีสืบวงศ์ตระกูลมาได้หลายชั่วโคตรก็มี ท่านจึงว่าวิชาเหมือนกันต่างกันที่คนใช้ว่าจะเอาไปใช้ทำอะไร ถ้าใช้เป็น หมายถึงใช้แล้วคิดเป็นก็จะได้ดีเกินคนโดยไม่ยาก


    ตรงนี้ท่านว่าให้ใช้ความคิดมากๆ อย่าสักได้แต่ว่าคาด ยกมือไหว้ขอๆเอาให้พ้นๆไป ท่านว่าคิดซักเล็กน้อย ตะกรุดนี้เอาจริงๆยิ่งใช้ยิ่งดี พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งใช้เป็นมันยิ่งสนุกนะ เวลาเราพกอาราธนาตะกรุดนี่ไปตามสถานที่ต่างๆ ตามวัดวาอารามทั้งหลายเราก็นั่งภาวนาอธิษฐานสูบบารมีเข้าไปเพิ่มให้กับตัวเอง คนที่วาสนาต่ำ ดวงตก ดวงแตก ดวงกาลกิณี ติดวิบัติ ติดพระเคราะห์ใดๆก็ตามให้ไปทำเถิด สูบบารมี สูบอำนาจตบะต่างๆของพระอริยะเจ้าที่ท่านเหลือทิ้งไว้ตามสถานที่ของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าพ้นกรรมกันได้ง่ายๆเลยถ้าใช้เป็น ไปอธิษฐานสูบเอาได้ไม่ต้องกลัวหมด คนที่ฉลาดหน่อยเวลาเขาไปธนาคารไปสถาบันการเงินการคลังก็จะอธิษฐานสูบสัญญาความจำได้หมายรู้ต่างๆเพื่อเปิดวาสนาทางการเงินเข้าไป ให้ดวงเราชีวิตเราผูกพันธ์กับเงิน กับโชคลาภตลอดเวลา ท่านว่ามันอยู่ที่วิธีคิดแล้วเอาไปใช้ ยิ่งคิดมากๆก็ยิ่งใช้ได้หลายทาง ยิ่งใช้เป็นก็ยิ่งสนุก อยากมีวาสนาด้านไหนก็เอาไปสูบเอาตรงนั้น สถานที่นั้นๆ ท่านว่านี่คือคนที่คิดแล้วใช้ให้เป็น ไม่ใช่พกแล้วสูบไปเรื่อย เช่นนี้ชีวิตก็คงที่ ฤทธิ์ บารมีอะไรทั้งหลายมันกินไม่ได้ แต่ถ้าเล่นเป็นตะกรุดนี้นับว่ามีค่าควรเมืองจริงๆ


    พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากสูบวิชา สูบเงิน สูบทอง สูบมหาโชค มหาชัย มหาลาภที่ว่าบันดาลโชค เปิดวาสนา ทำให้ทรัพย์งอกเงย แข่งขันสิ่งใดก็แพ้ไม่เป็นแล้วแล้ว ไม่เพียงพลังงานเหล่านี้จะเกื้อหนุนสูบเข้ามาหาตัวเราตลอดเวลา ท่านว่าเรื่องเหล่านี้เด็กๆไปเลย มนต์วิชามหาสูบนี้แท้จริงแล้วเขาใช้กันได้มากกว่านั้น


    นอกจากการสูบทั่วไปแล้ว ท่านว่าของที่ทำได้ยากเช่นสูบเอาฤทธิ์ เอาตบะ บารมี สูบจนตนเองกลายเป็นร่างกายสิทธิ์ก็ยังทำได้ ตบะบารมีและฤทธิ์เดชเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากการบำเพ็ญเพียรอย่างอุกฤติของบุคคลทั้งหลาย เมื่อเราสูบมาสิ่งต่างๆเหล่านี้ก็จะกลายมาเป็นของเรา เสริมส่งตัวเรา นี่คือที่สุดของวิชามหาสูบที่แท้จริง เรียกว่าตัวเราเป็นศูนย์ ไม่มีอะไรซักอย่าง แต่สูบจนมีได้ทุกอย่างในโลก สูบจนตัวเองเป็นกายสิทธิ์เสมอด้วยเทพยดาเช่นนั้น


    ดังที่กล่าวไปพ่ออาจารย์ท่านว่ามันให้คุณมากสำหรับคนที่ใช้เป็นและมันก็น่ากลัวมากสำหรับคนทำผิดคิดชั่ว ครั้นจะปล่อยให้เสื่อมสูญไปก็น่าใจหาย เช่นนี้วิชานี้หลายๆคนจึงไม่ถ่ายทอดและไม่ทำ ครูบาอาจารย์บางคนเขาก็กลัวศิษย์คิดล้างครู พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาเห็นว่าหากเราไม่ถ่ายทอด เราก็เพียงนำวิชามาทำเป็นตะกรุดไว้ ให้คนอาราธนาเขาได้ใช้คุณวิชา เช่นนี้เค้าก็จะเชิดชูคุณครูบาอาจารย์แต่หนหลัง ไม่ผิดครู ล้างครู เพราะเขาใช้ได้ด้วยมีตะกรุดที่เราเสกด้วยคุณวิชาจนสำเร็จ รู้เพียงคาถาเพื่อใช้ส่วนหนึ่งแต่หาได้รู้วิชาจริงๆไม่ เช่นนี้ท่านว่าก็จะได้ใช้กันได้แล้วก็ไม่ต้องกลัวอะไร


    ท่านว่าให้ถือเสียว่าเป็นของคู่ตัว ใครรับไปก็ให้นอบน้อมในคุณเทพ เทวดาและครูบาอาจารย์ ด้วยสิ่งนี้เป็นเทพวิชาที่ลึกลับมาก ต่างจากพุทธคาถาหรือธรรมคาถาใดๆ อันเทพวิชานั้นย่อมใช้ได้และให้คุณไว เห็นผลสัมฤทธิ์ชัดเจนต่างจากอำนาจคุณพระ ทั้งจุดประสงค์โดยตรงของวิชานี้ก็ชัดเจนยิ่งว่าขัดกับทุกๆหลักการ ดังนั้นคนใช้อาราธนา * สิ่งที่ต้องมีก็คือความเชื่อ ยิ่งเชื่อมากก็ยิ่งใช้ได้เร็วมาก ยิ่งศรัทธามากก็ยิ่งสูบได้มาก การที่เราจะสูบอะไรจะได้มากหรือน้อย ท่านว่าต่อจากนี้ไป มันขึ้นอยู่เพียงแค่ว่าเขามีความเชื่อหรือศรัทธามากแค่ไหนเท่านั้นเอง

    วิธีใช้
    เมื่อจะสูบสิ่งใด ท่านว่าให้ภาวนาคาถา ตั้งจิตให้นิ่ง กลั้นลมหายใจเอาไว้ตอนสูบ เพ่งจิต สร้างมโนสำนึกปรารถนาสิ่งใดก็นึกภาพสิ่งที่เราต้องการ พอภาพปรากฏชัดแจ้งก็ให้สูบลมเข้าปาก ใช้จิตกำหนดรู้ว่าเราสูบสิ่งที่เราต้องการเข้าปากเราจนเต็มปากแล้ว ก็ให้กลืนกินสิ่งที่สูบมานั้นเข้าไป พอกลืนกินเสร็จก็ให้เรากำหนดใจรู้ว่ากินแล้วหนอ อิ่มแล้วหนอ พอแล้วหนอ ท่านว่าเพียงเท่านี้ ถ้าใช้เป็นก็สูบได้ทุกสิ่ง กินได้ทุกสิ่ง กลืนได้ทุกสิ่ง สิ่งที่สูบไปนั้นก็จะเพิ่มเป็นอำนาจทางจิตวิญญาณสั่งสมไว้ในตัวเรา


    พ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดสะสมไว้ได้ทั้งหมดเจ็ดดอก โดยท่านได้นำตะกรุดตะกั่วบรรจุไว้ภายในดอกใหญ่อีกทีหนึ่ง เวลาจะใช้งานหากต้องการบรรจุชื่อใครท่านว่าก็ให้สอดใส่ไว้ พอจะเอาออกก็ให้หาไม้เล็กๆมาดันตะกรุดตะกั่วภายในแค่นั้น

    คาถาบูชา
    โอมสูบสูบมหาสูบสูบ กูจักสูบเอามนต์อยู่สิบหกชั้นฟ้า อยู่สิบห้าชั้นดินแลชั้นคน กูจักสูบได้แล้วจงจิตจงต่อก่อนำกู โอมสูบสูบ กูจักสูบเอามหาเงิน กูจักสูบเอามหาทอง กูจักสูบเอามหาโชค กูจักสูบเอามหาลาภมหาชัย กูจักสูบเอาธาตุกายสิทธิ์ กูจักสูบเอามนต์ กูจักสูบเอาฤทธิ์ กูจักสูบเอาบารมี โอมสวาโหมติด


    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้กันให้ดีเป็นเกียรติเป็นศรีเพิ่มบารมีให้กับตัว หากใช้ในทางที่ดีแล้วชีวิตจะเจริญไม่รู้จบ อย่านำไปทำกรรมชั่ว ไปทำลายชีวิตใคร อย่าไปกระทำย่ำยีทำให้คนวิกลจริต ให้ใช้เพื่อหนทางรุ่งเรืองของตัวเองเท่านั้น

    * ตะกรุดเทพวิชานี้ รับจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านว่าให้แจ้งชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิดไว้ด้วย ท่านจะเป่ามนต์ประสิทธิคุณวิชาให้กับผู้ใช้เพื่อให้ผู้บูชาใช้ได้เป็นกรรมสิทธิต่อไป ท่านว่าเอาไปใช้กันให้สนุก คิดดีทำดีก็ใช้ได้ดี ปัจจัยร่วมทำบุญในส่วนวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทพวิชามหาสูบ มหาลาภ มหาชัย(มนต์สูบ 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน) บูชา 4,000 บาท

    35650529_2217336251886117_7547684490416488448_n.jpg
    35634173_2217336281886114_6682101297253974016_n.jpg
    35943589_2217339055219170_4686007558446514176_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กรกฎาคม 2023
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พ่องั่งลอยเคราะห์คลายปมปลดพันธนาการ รุ่น เทพกะซิบ(ปะคำเทพวิชามหาสูบ)

    พ่ออาจารย์ท่านได้รับนิมิตรให้ทำพญางั่ง(อีหง่างโบราณ)ขึ้นมา ท่านว่าวิชานี้แต่เดิมหาคนทำยาก ของเก่าๆบางคนเอาไปใช้เพื่อทำเสน่ห์ทำให้เป็นของต่ำต้องอาถรรพ์ไปก็มาก ท่านจึงจะบูรณาการทำไว้เสียใหม่

    ท่านว่าวิชาพญางั่งนี้ เป็นปางอวตารขององค์พระศิวะเจ้า(ครูพระสยม)ในพระชาติหนึ่ง เพราะเป็นปางอวตารที่จะลงมาเฉพาะเหตุการณ์จริงๆ ถึงแม้พระภาคเต็มก็ไม่สามารถแก้ไขในส่วนของปัญหาได้ ท่านลงมาเพื่อปลดเปลื้องกฏเกณฑ์ต่างๆในสังคมที่กำหนดขึ้นมาทำให้ธรรมชาตินั้นวิปริต จนพระผู้เป็นเจ้าไม่สามารถดำรงค์พระองค์อยู่ได้ต้องลงมาช่วยเมื่อถึงกาลถึงวาระนั้น โดยพญางั่งที่ทำนี้ท่านว่าต้องทำด้วยไศวะศาสตร์ เข้าให้ถึงองค์พระศิวะจะทำโดยวิธีอื่นไม่ได้ มิเช่นนั้นจะเป็นเพียงเครื่องรางธรรมดา ไม่ใช่รูปแบบของมหาบุรุษที่ลงมาเพื่อปลดเปลื้องชะตาชีวิต คลายปม แก้พันธนาการของสรรพสิ่ง เมื่อทำแล้วท่านว่าผู้ใดรู้ตัวว่าโดนกดดัน ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากสังคม คือหาความยุติธรรมไม่ได้ในชีวิต โดนกดดัน โดนกดขี่ข่มเหง นี่แหละตรงเรื่องเอาไปใช้เลย เพราะว่าท่านคือผู้ปลดปล่อยสรรพชีวิตออกจากการโดนดูถูกเหยียดหยาม โดนผู้อื่นรังแกอย่างแท้จริง

    ครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ทำโดยลงวิชาอีหง่างโบราณไว้ด้วย ท่านว่าใช้ได้ครอบจักรวาลทั้งยังเป็นเสน่ห์สุดๆ เป็นสัญลักษณ์ของพ่อ เป็นรูปแบบของการกำเนิด ลูกคนใดที่ขาดที่ไม่มี ขอกับพ่อ อะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะพ่อยกมือกวักเข้าหาตน พ่ออาจารย์ท่านเป่ากำกับด้วยนะเข้าหา เสมือนพ่อมีทุกสิ่ง ให้ได้ทุกอย่าง ถ้าลูกปรารถนาพ่อย่อมเรียกเข้ามาหามาประเคนให้ได้ทั้งสิ้น เรื่องหญิงสาวคู่ครองนั้นยิ่งกว่าจอมเจ้าชู้ใดๆ แต่หลักใหญ่ที่ท่านทำเพื่อแก้กฏเกณฑ์เวรกรรมต่างๆในชีวิตผู้บูชา

    งั่งชุดนี้เป็นชุดพิเศษ เพราะพ่ออาจารย์ท่านหล่อด้วยแร่เงินยวงเข้ากับธาตุกายสิทธิ์และชนวนตะกรุดลอยเคราะห์ วิชาลอยเคราะห์เป็นวิชาชั้นสูงที่ท่านต้องลงจารเสกเก็บไว้เมื่อถึงกาลถึงวาระจริงๆเท่านั้น เป็นของที่มีอานุภาพมาก ท่านว่าความหมายมันก็ตรงตัว คือลอยอยู่เหนือเคราะห์กรรม คล้ายๆกับการตกตะกอนของน้ำ เคราะห์กรรมอยู่ส่วนหนึ่ง น้ำอยู่ส่วนหนึ่ง ลอยแยกจากกัน เคราะห์กรรมจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรา ดุจดั่งว่าเวทย์วิชานี้คือกำแพงที่ขวางกั้นน้ำกับตะกอนเช่นนั้น ที่ว่าสร้างยากนั้นก็เพราะเป็นวิชาที่เกี่ยวกับกฏแห่งกรรม ท่านว่าไม่มีใครอยากจะทำให้กันหรอก ตอนเรียนมาท่านก็ย้ำหนักหนาว่าต้องเลือกคนให้ ไว้ทำยามบ้านเมืองคับขัน ประชาชนเดือดร้อนข้าวยากหมากแพง

    ที่สำคัญเลยพ่องั่งคลายปมนั้น ท่านอธิษฐานจิตจนสำเร็จมีตัวมีตนและกำกับวิชาเทพกะซิบไว้ด้วย เพื่อให้คนที่บูชาเวลาเรียกใช้งานหรือบูชาจะสัมผัสพ่องั่งได้ด้วยจิต เช่นการบอกเหตุล่วงหน้า พกติดตัวช่วยเตือนภัย คุ้มครองป้องกันอันตราย ช่วยเรียกโชคลาภเงินทอง บอกกล่าวค้าขายร่ำรวย บอกโชคลาภเลขหวยนิมิตได้ด้วย หรือจะเสี่ยงโชคก็ช่วยได้เสริมดวงการพนันให้ชนะได้ ซ้ำเป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ ตามหาความรัก ตามของหาย หรือจะบนบอกขอเรื่องการงานก็ได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสมาธิของผู้ที่บูชา ท่านว่าเรียกพ่องั่งเทพกะซิบกระซิบมาใช้งานไม่ยากอย่างที่คิดขอเพียงเชื่อมั่นในครูบาอาจารย์ และงั่งรุ่นนี้ *....ท่านว่ายิ่งพูดคุยกับเขาบ่อยๆ พูดเองเออเองถามเองตอบเองเหมือนเลี้ยงกุมารทองยิ่งดียิ่งนัก ตอนทำแรกๆอาจจะไม่รู้สึกแต่พอได้พูดคุยกับเขาแล้วท่านว่ามันจะมีตัวรู้คอยตอบคำถามเราเอง ยิ่งทำบ่อยๆเสมือนได้พูดคุยโต้ตอบกัน จิตสัมผัสเราจะเฉียบคมขึ้น ไปเสี่ยงดวงบนบอกขออะไรกับพ่องั่งก็จะเร็วขึ้น


    ด้านหลังท่านฝังปะคำเทพวิชามหาสูบเอาไว้ เป็นประคำที่ท่านตั้งใจทำเพื่อบรรจุพ่องั่งโดยเฉพาะโดยใช้ผงสิริชมพูนุชอันเป็นสุดยอดวิชาเสน่ห์เมตตาค้าขายมาผสมกับผงเทพวิชามหาสูบผสานกับผงวิชาการทำประคำพระเจ้าคุ้มเรือน


    เกี่ยวกับเทพวิชามหาสูบก็จะพูดถึงรายละเอียดคร่าวๆดังนี้

    เทพวิชามหาสูบวิชานี้มักจะใช้ในการดูด ถ่ายเทพลัง สูบพลังจากสิ่งต่างๆเข้าสู่ตัวตนของผู้ใช้ ทั้งยังสลายพลังอาถรรพ์หรืออวิชชาให้สูญสิ้นไปอีกด้วย ท่านว่าฟังเหมือนง่ายแต่ติดที่ว่ามันใช้ได้ไม่มีข้อจำกัดนี่สิ เรียกว่าใช้ทั้งสูบทั้งสลาย แต่ที่อันตรายก็เพราะความคิดพิเรนทร์เพราะบางคนก็คิดจะใช้สูบมนต์จากครูบาอาจารย์ตนเอง ท่านว่าพิเรนทร์ถึงขนาดที่ว่าพระเกจิบางรูปที่รู้และสำเร็จวิชานี้เคยคิดแม้แต่จะสูบวิชาของพระพุทธเจ้าก็มีมาแล้วแต่ก็ทำไม่สำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าวิชานี้ด้วยจิตใจคนนั้นไม่มั่นคงจึงไม่ถ่ายทอดให้กับใคร ให้ใช้แต่เพียงคุณของวิชาที่ลงในไว้เท่านี้ก็พอ จำเพาะเท่านี้ท่านว่าก็เป็นคุณมหันต์ไม่มีข้อจำกัดใดๆแล้ว

    เกี่ยวกับผงมหาสูบวิชานี้ที่น่ากลัวแท้ที่จริงแล้วอยู่ที่เรื่องมหาสูบตามชื่อวิชานอกจากใช้สูบมนต์ สูบวิชาได้ทุกสิ่งแล้ว สิ่งที่สูบมานั้นก็ไม่ได้สูญเปล่า ไม่ได้ทำไว้เพื่อให้เราเอาไปรังแกใคร สูบมาแล้วก็ไม่ได้หายไปไหน ท่านว่าพลังงานที่ให้คุณต่างๆอันสูบมานี้ก็จะมาเสริมส่งเรา เป็นบารมีของเรา

    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่สำเร็จวิชานี้ ที่เอาดีทางอาคมไปลองดีสูบวิชาคนก็มี แต่คนที่เรียนมาเหมือนกันแล้วเขาฉลาดเล่นทางอาคมเอาวิชานี้ไปสูบเงินสูบทองจากปุถุชน สูบบารมีจากคนจากสถานที่ต่างๆจนกลายเป็นเศรษฐีสืบวงศ์ตระกูลมาได้หลายชั่วโคตรก็มี ท่านจึงว่าวิชาเหมือนกันต่างกันที่คนใช้ว่าจะเอาไปใช้ทำอะไร ถ้าใช้เป็น หมายถึงใช้แล้วคิดเป็นก็จะได้ดีเกินคนโดยไม่ยาก

    ตรงนี้ท่านว่าให้ใช้ความคิดมากๆ อย่าสักได้แต่ว่าคาด ยกมือไหว้ขอๆเอาให้พ้นๆไป ท่านว่าคิดซักเล็กน้อย วิชานี้เอาจริงๆยิ่งใช้ยิ่งดี พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งใช้เป็นมันยิ่งสนุกนะเวลาเราพกอาราธนาตะกรุดนี่ไปตามสถานที่ต่างๆ ตามวัดวาอารามทั้งหลายเราก็นั่งภาวนาอธิษฐานสูบบารมีเข้าไปเพิ่มให้กับตัวเอง คนที่วาสนาต่ำ ดวงตก ดวงแตก ดวงกาลกิณี ติดวิบัติ ติดพระเคราะห์ใดๆก็ตามให้ไปทำเถิด สูบบารมี สูบอำนาจตบะต่างๆของพระอริยะเจ้าที่ท่านเหลือทิ้งไว้ตามสถานที่ของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าพ้นกรรมกันได้ง่ายๆเลยถ้าใช้เป็น ไปอธิษฐานสูบเอาได้ไม่ต้องกลัวหมด คนที่ฉลาดหน่อยเวลาเขาไปธนาคารไปสถาบันการเงินการคลังก็จะอธิษฐานสูบสัญญาความจำได้หมายรู้ต่างๆเพื่อเปิดวาสนาทางการเงินเข้าไป ให้ดวงเราชีวิตเราผูกพันธ์กับเงิน กับโชคลาภตลอดเวลา ท่านว่ามันอยู่ที่วิธีคิดแล้วเอาไปใช้ ยิ่งคิดมากๆก็ยิ่งใช้ได้หลายทาง ยิ่งใช้เป็นก็ยิ่งสนุก อยากมีวาสนาด้านไหนก็เอาไปสูบเอาตรงนั้น สถานที่นั้นๆ ท่านว่านี่คือคนที่คิดแล้วใช้ให้เป็น ไม่ใช่พกแล้วสูบไปเรื่อย เช่นนี้ชีวิตก็คงที่ ฤทธิ์ บารมีอะไรทั้งหลายมันกินไม่ได้ แต่ถ้าเล่นเป็นตะกรุดนี้นับว่ามีค่าควรเมืองจริงๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากสูบวิชา สูบเงิน สูบทอง สูบมหาโชค มหาชัย มหาลาภที่ว่าบันดาลโชค เปิดวาสนา ทำให้ทรัพย์งอกเงย แข่งขันสิ่งใดก็แพ้ไม่เป็นแล้วแล้ว ไม่เพียงพลังงานเหล่านี้จะเกื้อหนุนสูบเข้ามาหาตัวเราตลอดเวลา ท่านว่าเรื่องเหล่านี้เด็กๆไปเลย มนต์วิชามหาสูบนี้แท้จริงแล้วเขาใช้กันได้มากกว่านั้น

    นอกจากการสูบทั่วไปแล้ว ท่านว่าของที่ทำได้ยากเช่นสูบเอาฤทธิ์ เอาตบะ บารมี สูบจนตนเองกลายเป็นร่างกายสิทธิ์ก็ยังทำได้ ตบะบารมีและฤทธิ์เดชเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากการบำเพ็ญเพียรอย่างอุกฤติของบุคคลทั้งหลาย เมื่อเราสูบมาสิ่งต่างๆเหล่านี้ก็จะกลายมาเป็นของเรา เสริมส่งตัวเรา นี่คือที่สุดของวิชามหาสูบที่แท้จริง เรียกว่าตัวเราเป็นศูนย์ ไม่มีอะไรซักอย่าง แต่สูบจนมีได้ทุกอย่างในโลก สูบจนตัวเองเป็นกายสิทธิ์เสมอด้วยเทพยดาเช่นนั้น

    ดังที่กล่าวไปพ่ออาจารย์ท่านว่ามันให้คุณมากสำหรับคนที่ใช้เป็นและมันก็น่ากลัวมากสำหรับคนทำผิดคิดชั่ว ครั้นจะปล่อยให้เสื่อมสูญไปก็น่าใจหาย เช่นนี้วิชานี้หลายๆคนจึงไม่ถ่ายทอดและไม่ทำ ครูบาอาจารย์บางคนเขาก็กลัวศิษย์คิดล้างครู พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาเห็นว่าหากเราไม่ถ่ายทอด เราก็เพียงนำวิชามาทำไว้ ให้คนอาราธนาเขาได้ใช้คุณวิชา เช่นนี้เค้าก็จะเชิดชูคุณครูบาอาจารย์แต่หนหลัง ไม่ผิดครู ล้างครู เพราะเขาใช้ได้ด้วยมีตะกรุดที่เราเสกด้วยคุณวิชาจนสำเร็จรู้เพียงคาถาเพื่อใช้ส่วนหนึ่งแต่หาได้รู้วิชาจริงๆไม่ เช่นนี้ท่านว่าก็จะได้ใช้กันได้แล้วก็ไม่ต้องกลัวอะไร

    ท่านว่าให้ถือเสียว่าเป็นของคู่ตัว ใครรับไปก็ให้นอบน้อมในคุณเทพ เทวดาและครูบาอาจารย์ ด้วยสิ่งนี้เป็นเทพวิชาที่ลึกลับมาก ต่างจากพุทธคาถาหรือธรรมคาถาใดๆ อันเทพวิชานั้นย่อมใช้ได้และให้คุณไว เห็นผลสัมฤทธิ์ชัดเจนต่างจากอำนาจคุณพระทั้งจุดประสงค์โดยตรงของวิชานี้ก็ชัดเจนยิ่งว่าขัดกับทุกๆหลักการ ดังนั้นคนใช้อาราธนา * สิ่งที่ต้องมีก็คือความเชื่อ ยิ่งเชื่อมากก็ยิ่งใช้ได้เร็วมาก ยิ่งศรัทธามากก็ยิ่งสูบได้มาก การที่เราจะสูบอะไรจะได้มากหรือน้อย ท่านว่าต่อจากนี้ไป มันขึ้นอยู่เพียงแค่ว่าเขามีความเชื่อหรือศรัทธามากแค่ไหนเท่านั้นเอง


    พ่ออาจารย์ท่านได้นำผงวิชามหาสูบมาทำปะคำสำคัญเพื่อฝังพ่องั่งแก้ปมโดยเฉพาะ ท่านว่าลำพังงั่งก็ยอดขลังแล้ว ถ้ารวมกับวิชามหาสูบและเทพกะซิบนั้นจะยิ่งเฮี้ยนและให้คุณมากจนประมาณความสำเร็จใดๆไม่ได้เลย เข้าทำนองว่าเก่งมาก มีฤทธิ์มาก สงเคราะห์ได้มาก ท่านว่าเอาไปกันนะ ให้เอาไปใช้ อย่าเอาไปเก็บ พ่องั่งนี้ยิ่งใช้ยิ่งขลัง ยิ่งสัมผัสเนื้อตัวเราบ่อยเท่าไหร่เขาก็ยิ่งช่วยเราได้มากเท่านั้น

    * วิธีเลี้ยง

    - ให้นำพญางั่งใส่ถ้วยไว้ แล้วตอกไข่ใส่ไป อธิษฐานให้พ่อนั้นเสพย์นั้นกินให้อิ่ม หลังจากนั้นก็ปล่อยทิ้งไว้ซักสองชั่วโมงแล้วนำมาล้างน้ำทำความสะอาด จะทำอาทิตย์ละครั้งหรือเดือนละครั้งก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งทำท่านยิ่งมีฤทธิ์มาก ยิ่งทำยิ่งขลัง เวลาจะบนอะไรก็ให้บนด้วยไข่นี่แหละ จะของานหรือหมายตาใครก็บอกท่าน ยิ่งใช้ยิ่งแรง
    - พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งนี้เป็นของกายสิทธิ์ไม่ต้องใช้คาถาใดๆ ทำใจนิ่งบอกล่าวสื่อสารกับท่านด้วยภาษาใจ ขอให้ใช้ ยิ่งใช้ยิ่งแรง จะนำไปทำพวงกุญแจก็ได้หรือพกไว้ในกระเป๋ากางเกงก็ได้ หรือพกในที่ลับก็ได้ เป็นของกลางๆ ไม่จำเป็นต้องห้อยคอ แต่ถ้าพกในที่ลับมันจะกินเสนียดและช่วยล้างความอุบาทว์จัญไรต่างๆที่ติดตัวเรามาแต่ชาติกำเนิดเดิมได้ไวเป็นพิเศษ
    - ท่านสั่งให้บอกเค้ากันสั้นๆ แม้เคราะห์อันเกิดกับมหานคร เกิดแต่สรรพชีวิตหมู่มาก วิชานี้ยังแก้ไขได้ จากตกต่ำแล้วทำให้เจริญได้ นับประสาอะไรกับตัวบุคคล ท่านว่าอย่าอธิบายมากไปกว่านี้ลำพังวิชางั่งนั่งแพะ ท่านว่าตอนท่านเชิญญาณครูบาอาจารย์ต่างๆมาช่วยกันเสกก็ได้รับการยืนยันมากแล้วว่านี่มันพระเจ้าชู้นี่น่า ไม่มีขุนแผนหรือเครื่องรางใดๆจะมีคุณทางเสน่ห์มากไปกว่านี้

    บูชาได้ทั้งหญิงและชาย พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าถ้าไม่ปรารถนาจะให้เป็นเสน่ห์ก็บอกกล่าวกับท่าน ว่าขอเพียงมาเกื้อกูลให้ชีวิตลูกดีขึ้นเท่านั้นพอ เพราะดวงจิตท่านไวเราพูดเราบอกอะไรไปท่านรู้หมด


    * วิชางั่งเป็นวิชาที่แปลก ผู้เลี้ยงจะรู้กันดีว่ายิ่งใช้ยิ่งแรง ยิ่งเลี้ยงดูมากๆหลายตนก็ยิ่งสำเร็จมาก จะเห็นได้จากผู้ศรัทธาบางคนเวลาสงัดและอยู่ในชีวิตส่วนตัวจะเอาสายคาดเอวห้อยพ่องั่งทีสามสี่สิบตนมาแขวนไว้รอบเอวเลยก็มี จากคนต่ำชั้นไร้ชื่อไม่ถึงสิบปีเปลี่ยนเป็นเศรษฐีพันล้านมีชื่อเสียงโด่งดังในหลายประเทศก็มีมาให้เห็นแล้วเพราะอานุภาพของพ่องั่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าอยู่ที่ความศรัทธา พ่องั่งนี้ยิ่งศรัทธาเขาก็ยิ่งแรง จะห้อยกี่องค์ก็สุดแล้วแต่ความสำนึกรู้ในใจคนใช้ ท่านว่าเคล็ดบางอย่างมันบอกกันได้เท่านี้จริงๆ ที่บอกนี่ก็ยิ่งกว่าชี้โพรงให้กระรอกแล้ว จะใช้อย่างไรแต่เอาว่าเชื่อเถอะวิชานี้สร้างมาให้ใช้เข้ากับศรัทธา เขาแรงจริงๆ ...เพราะงั่งเปลี่ยนชะตาคนได้ จากจัณฑาลวรรณะที่ถูกสาปให้ได้กับเจ้าหญิงกลายเป็นมหาราชายิ่งใหญ่กว่าพระราชาทั้งหลายก็ปรากฏมาแล้ว ท่านว่าเครื่องรางนี้แปลก ยิ่งโดนกดขี่ กดดัน โดนรังแกก็จะยิ่งได้ดีมากขึ้นเป็นเงาตามตัว พ่ออาจารย์ท่านว่ายุคนี้ที่เอางั่งคลายผมออกมาให้บูชานั้น เพราะทุกการงานและสายอาชีพแทบจะโดนกดขี่ ถูกกระทำ รังแกทั้งสิ้น

    ร่วมทำบุญบูชา พ่องั่งลอยเคราะห์คลายปมปลดพันธนาการ รุ่น เทพกะซิบ(ปะคำเทพวิชามหาสูบ) บูชา 800 บาท


    35932252_2221025914850484_4251233765738676224_n.jpg 36063516_2221025958183813_1797930282846781440_n.jpg
    35988869_2221025671517175_7117886181097865216_n.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เจตภูติฟ้าคาดสายรกมหาสังวาลย์พระเจ้าเนรมิตสิทธิโชค (ภูติรับใช้พลิกวิกฤติ)
    คติความเชื่อแต่โบราณ คนที่เรียนวิชาอาคมหรือพุทธาคมทั้งหลายก็ดีมักจะมีภูติผีวิญญาณในสังกัด หรือมีพรายคอยรับใช้ ยกตัวอย่างให้เห็นภาพง่ายๆที่ใครๆก็รู้จัก นั่นก็คือขุนแผน พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าขุนแผนนั้น แม้มีฤทธิ์มาก เรียนมามาก มีอาคมและวิชาดีเท่าไหร่ แต่แม้ตัวของขุนแผนเองก็ยังมีภูติพรายเป็นบริวารคอยรับใช้ มีหลายครั้งที่คนเก่งแบบขุนแผนนั้นรอดชีวิตมาได้ก็เพราะภูติพรายของตน ทั้งคอยกะซิบบอกกล่าวถึงยาพิษในอาหารที่กินบ้าง ทั้งใช้ในการรบทัพจับศึกบ้าง ใช้ป้องกันอันตรายที่ไม่ทันระวังตัวบ้าง หรือแม้แต่ใช้ในสถานการณ์เร่งด่วนขี่เป็นพาหนะเหาะไปหานางพิมก็เกิดขึ้นมาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าขุนแผนนั้นเรียนวิชาบังคับโหงพรายเหล่านี้มาจากขรัวตาคง วัดแค ซึ่งโหงพรายทั้งหลายอันเป็นบริวารของท่านก็ล้วนแต่จงรักภักดีต่อผู้เป็นนายไม่คิดแว้งกัดทำอันตรายใดๆทั้งสิ้นพ่ออาจารย์ท่านว่าพูดให้ถูกไอ้ตัวโหงพรายแบบที่ขุนแผนใช้งานนี้เราจะเรียกว่าภูติรับใช้ก็ได้ เอาให้เข้าใจง่ายๆพวกเขาก็คือบริวาร ทาสในเรือนเบี้ย หรือข้าทาสนั่นเอง คนสมัยก่อนที่เล่นอาคมหรือเรียนทางพุทธาคมส่วนมากก็จะมีบริวารเหล่านี้ไว้ในปกครอง พูดให้ถูกก็คือจำเป็นต้องมีหรือไม่มีไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะเก่งคับฟ้าแค่ไหน ขึ้นชื่อว่าคนก็มีโอกาสขาดสติได้ มีวันพลาดได้ และข้าทาสบริวารเหล่านี้นอกจากเอาไว้ใช้งานในกิจต่างๆแล้ว เขาก็ยังต้องคอยพิทักษ์รักษาในวันที่เราพลาดเราเผลอนั่นเอง

    จริงอยู่ว่าภูติรับใช้นั้นเป็นสิ่งจำเป็น โหงพรายที่จะทำตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด ทำตามใจเจ้านาย สิ่งนี้ก็เป็นสิ่งจำเป็น เป็นของดี เป็นยอดปรารถนาที่คนมีวิชาทั้งหลายต้องการจะหามาไว้คู่ชีวิตให้ได้ แม้จะต้องศึกษาหรือลองผิดลองถูก บางคนได้ไข้เจ็บป่วยไปเพราะคุณผีคุณพรายก็มาก แต่ขึ้นชื่อว่าชายชาตรีแล้วก็ยังปรารถนาที่จะเป็นคนดีมีชาอาคมอยู่ร่ำไป เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจที่จะสร้างโหงพรายขึ้นมาให้มีอิทธิคุณดุจภูติรับใช้นั้น แต่ตัวท่านก็ไม่พึงปรารถนาจะใช้กระดูกหรือวิญญาณใดๆมาสร้างให้เป็นเวรกรรมต่อกันและกัน รวมถึงเป็นอันตรายแก่ชีวิตผู้ได้บูชาไปด้วย เรียกว่าถึงจะทำพรายแต่ก็ไม่ยอมใช้ผงพรายนั่นเอง แล้วอะไรล่ะที่จะแรงกว่าพราย เป็นพราย แต่ไม่ใช่พราย และก็ไม่มีผงพราย ...บอกได้คำเดียวว่าพ่ออาจารย์ท่านเก็บรวบรวมมวลสารมานานนับสิบปีกว่าจะทำให้เกิดขึ้นมาได้ ของสิ่งนี้แน่นอนว่าเหนือกว่าผงพรายใดๆ ด้วยท่านใช้รกของเด็กแรกเกิดที่ให้คุณตรงตามตำรานำมาสร้างนั่นเอง ท่านว่าลำพังรกของสัตว์เดรัจฉานยังให้คุณมากถึงปานนั้น แล้วรกของมนุษย์อันเป็นสัตว์ประเสริฐที่มีอาถรรพ์ตรงตามตำราเล่าจะให้คุณมากมายหนักหนาปานใด รกของมนุษย์เช่นใดจึงมีฤทธิ์แรงกล้าปานนั้น แล้วมหาเจตภูติพรายชนิดใดที่พ่ออาจารย์ท่านจะปลุกสร้างขึ้นมา จะแรงและให้คุณมากเช่นใด...


    เมื่อจะทำเจตภูติฟ้านั้น พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมสายรกหรือมหาสังวาลย์ที่ติดตัวมนุษย์มาแต่เกิดด้วยถือคติว่า สายรกพระเจ้าคือท่อหล่อเลี้ยงดับกระหาย เป็นสายใยผูกความสัมพันธ์กับมารดาและบุตร วิชานี้ผู้ใดได้ถือครองจะมีกินไม่รู้สิ้น ดั่งทารกในครรภ์มารดาที่มีคนหาเลี้ยงสิ่งต่างๆมาบำรุงบำเรอตลอดเวลา ท่านว่าเขาจะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยลาภสักการะเพิ่มพูน ร่ำรวยไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อพ่ออาจารย์ท่านถือคติสร้างขุนพรายด้วยวิชานี้ ด้วยสายรกเชื่อมสัมพันธ์ทารกและมารดา ท่านว่าอันมหาภูตินั้นก็จะภักดีกับเราและเชื่อมต่อกับเราดุจบุตรเชื่อฟังและให้ความเคารพมารดาไม่มีวันหักหลังเช่นนั้น ด้วยเคล็ดนี้พรายของท่านจึงได้ชื่อว่ามีฤทธิ์กล้ามากบารมี ซื่อสัตย์ ใช้งานง่าย และเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือเก่งทางทำมาหากินบันดาลโชค เมื่อได้ผูกสัมพันธ์กับใครตำราว่าไว้จะให้คุณอนันต์แก่ชนผู้นั้น อันรกของสัต์ประเสริฐทั้งเก้าประกอบไปด้วย

    - รกของเด็กที่เกิดมารกพาดคอ
    - รกของเด็กฝาแฝดสามที่เกิดมารกพาดคอ

    - รกของเด็กที่เกิดมายามพระอาทิตย์ทรงกลดตอนเที่ยงวัน
    - รกของเด็กที่เกิดมาลิ้นดำ
    - รกของเด็กที่เกิดมาในตระกูลมหาเศรษฐี
    - รกของเด็กที่เกิดมาในตระกูลของผู้มีอำนาจ
    - รกของเด็กที่เกิดมาในตระกูลสายเลือดชั้นสูง
    - รกของเด็กที่เกิดมาในวรรณะพราหมณ์
    - รกของเด็กที่เกิดมาแล้วบิดามารดาเจริญรุ่งเรือง

    หลังจากท่านได้มวลสารบังคับตามตำรา ท่านก็นำมาตากแห้งและป่นเสกเก็บไว้ด้วยวิชาสายรกพระเจ้า ก่อนจะนำมาทำวิชาสร้างเจตภูติฟ้า พ่ออาจารย์ท่านได้นำผงรกทั้งเก้านี้มาผสมมวลสารต่างๆที่ให้คุณกับผู้บูชาได้แก่ ผงยันต์นิพพานสูตร ผงคาถาเณรแก้ว ผงคาถาพรายแก้ว ผงกำเนิดราคะ ผงพรายกะซิบ ผงยันต์นะเสน่ห์ร้อยแปด น้ำมันเสน่ห์เกล้านางนี ผงยาสัก แร่ทองคำดำ แร่เงิน น้ำมันตะเคียนทองคู่ น้ำมันช้างผสมโขลง ผงพรายตะเคียนฟ้า พุทธรักษา รักซ้อน ทับทิม ไคลโบสถ์เสมา 7 วัด...

    ด้านหลังท่านลงตะกรุดผีรักผูกไว้ด้วย... เป็นคติทำอาถรรพ์ผูกเขาไว้ เมื่อเขารักเรา เขาย่อมยินดีบุกน้ำลุยไฟทำทุกอย่างเพื่อเรา ท่านว่าตะกรุดนี้ทำเพื่อให้ดวงจิตนี้เป็นทาส เป็นบริวารที่จงรักและพร้อมช่วยเหลือให้เราใช้งานเขาได้จริง เอาว่าไม่มีวันทรยศหักหลังนายได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำมวลสารที่ผสมนั้นมาปั้นทีละตนเป็นรูปหัวกระโหลก ท่านว่ามองทีแรกอาจจะไม่ชอบใจคิดว่าเป็นของน่ากลัว แต่สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในโลกนั้นไม่ใช่ผีหากเป็นจิตใจมนุษย์ ท่านทำเช่นนี้เพื่อปลงอารมณ์กรรมฐานและคาดหวังอย่างยิ่งว่าผู้บูชาจะเห็นภัยในวัฏสงสาร ปลงอารมณ์อสุภกรรมฐานเข้าใจเรื่องชีวิตและความตาย เวลามองเจ้ากระโหลกน้อยนี่ก็คิดเห็นภัยในสงสารวัฏ ท่านว่าข้ามพ้นความตายก็คือพ้นวัฏสงสารเป็นทรัพย์สูงสุดอันประเสริฐ เช่นของสิ่งนี้ที่เราคิดว่าน่ากลัว ถ้าเราข้ามพ้นไปได้ก็จะพบคุณวิเศษสูงสุดของเขาเช่นกัน ตรงข้ามกับรูปโฉมที่ฉาบทาภายนอกพ่ออาจารย์ท่านกล่าวอย่างมีนัยยะสำคัญว่าเจตภูติฟ้านี้ที่เราทำมีวิมานครอบ เป็นขุนพรายที่มีบารมีของเขาเองสูงมากด้วยเมื่ออธิษฐานจิตนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้บวชเจตภูติฟ้าให้เป็นวิญญาณมงคลแล้ว ถ้าใจต่ำถึงที่สุดแล้วจริงๆเช่นนั้นจึงจะเห็นรูปของเค้าน่าเกลียดน่ากลัว พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นวิชาพยนต์คุณวิชาที่ผูกขึ้น ไม่ใช่ผงผี หรือพราย ไม่ได้จับวิญญาณใดมายัดจึงไม่มีโทษใดๆต่อผู้ใช้บูชา

    โดยเน้นการปลุกเสกไปในด้านเมตตา ค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง การบอกเหตุล่วงหน้าและเป็นพรายกระซิบเตือนภัยที่จะเกิดขึ้น หรือแม้แต่ลาภผลต่างๆทั้งด้านการเสี่ยงโชค โชคลาภ การพนัน แล้วแต่ผู้พกพาหรือผู้เลี้ยงจะบนบาน เลี้ยงพูดคุยเช่นกุมารทองซึ่งเขาไม่ให้โทษแก่คนเลี้ยง เมื่อบูชาเวลาเรียกใช้งานคนใช้จะสัมผัสได้ผ่านการสื่อสารทางจิต ทั้งยังเป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ ให้คนบูชาใช้ตามหาความรัก ตามของหาย หรือจะบนบอกของเรื่องการงานก็ได้เมื่อจะเรียกเจตภูติฟ้ามาใช้งานก็ไม่ใช่เรื่องยาก ขอเพียงผู้ที่บูชามีความเชื่อมั่นในครูอาจารย์เท่านั้น ท่านว่าต้องปลุกเสกให้สำเร็จในสี่ฤกษ์ ได้แก่
    - ราชาฤกษ์ ฤกษ์ของพระราชาผู้มีบุญญาธิการ
    - เทวีฤกษ์ ฤกษ์ของสตรีผู้มีบุญญาธิการ
    - มหัทธโนฤกษ์ ฤกษ์ของผู้มั่งคั่งค้าขายร่ำรวย
    - ภูมิปาโลฤกษ์ ฤกษ์ผู้รักษาแผ่นดิน

    ท่านเสกจนบังเกิดนิมิตถึงเจตภูติฟ้านั่งกะดิกขากระพริบตาได้ พูดตอบโต้กันได้ แล้วพ่ออาจารย์ท่านจึงกำกับให้เขาคอยเข้าฝันกระซิบบอกเหตุดีร้ายทั้งหลาย ทั้งบอกโชคลาภล่วงหน้าแก่คนใช้ให้แม่นยำ คุ้มเกรงรักษาให้คุณเจ้าของ คอยปัดเคราะห์บังภัย ปิดอุปสรรค คอยทำตามสิ่งที่คนใช้ปรารถนา ท่านว่าเขามาเพื่อเกื้อกูลเรา เอาว่าใช้ได้และใช้งานง่ายเสียด้วย

    ก่อนจะออกให้บูชานั้นท่านว่าเราต้องเสกเก็บจนมันใจ กล่าวง่ายๆคือเสกไปเรื่อยๆ จนเขามาบอกนิมิต แจ้งเหตุดีร้าย บอกโชคบอกลาภล่วงหน้าได้แม่นยำ ท่านว่าทำกันแบบสถิติเลย ต้องแม่นยำจริงจึงจะสำเร็จและนำออกให้คนบูชา ผู้บูชานั้นเขาจะให้ประโยชน์รับโชคลาภและสิ่งดีงามทั้งหลายในชีวิตได้จริงสมดั่งตำราโบราณ เขาจะพึงได้ประโยชน์จากการอธิฐานขอความช่วยเหลือถ้วนทุกประการ แม้พกอาราธนาไว้ก็จำเริญด้วยคุณดังต่อไปนี้
    - การทำมาหากินประกอบอาชีพต่างๆคล่องตัวขึ้น
    - ไปแห่งไหนที่ไหนใครก็เมตตา(โดยเฉพาะผู้ใหญ่)
    - บันดาลโชคลาภด้วยการดลใจหรือเข้าฝัน
    - บอกเหตุดีร้ายล่วงหน้าด้วยการกระซิบ หรือบอกผ่านภาพเหตุการณ์ในจิตใต้สำนึก
    - รับเคราะห์กรรมที่เกินกำลังแทนตน
    - คุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง
    - มีเมตตามหานิยมจะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใดย่อมสำเร็จโดยง่าย


    วิชาเจตภูติฟ้าหรือการสร้างภูติรับใช้นั้น ท่านว่าเป็นเครื่องรางที่เน้นไปในทางสนองความต้องการ ให้เจ้าของใช้งานเขาได้ ให้คุณมาก ให้ความซื่อสัตย์ จงรักภักดีให้แก่เจ้าของ เป็นยอดวิชาแต่โบราณ ซึ่งวิชานี้หาผู้ที่รู้จริงถึงแก่นแท้จนสามารถสร้างได้สำเร็จยากยิ่งและนับวันจะหาผู้แตกฉานในวิชาแขนงนี้น้อยนัก เพราะเป็นตำรับที่ครูบาอาจารย์ตั้งแต่โบราณหวงแหนกันมาก นิยมถ่ายทอดแบบปิดบังเพื่อไม่ให้ตกถึงแก่บุคคลทั่วไป ที่ถ่ายทอดแบบครบสูตรจะมีก็แต่บุคคลสืบสายเลือดเดียวกันเสียส่วนใหญ่นั่นเอง เคล็ดวิชาดังกล่าวจึงมีความศักดิ์สิทธิ์สูงเห็นผลทันตา เช่นนี้จึงมีคนที่ปรารถนาภูติรับใช้ทั้งหลายลองผิดลองถูกใช้คุณผีคุณพรายจนเกิดเป็นอันตรายขึ้นแก่ตนเองก็มาก เนื่องจากวิชาดังกล่าวมีความศักดิ์สิทธิ์สูงเห็นผลทันตาและมีเนื้อความสลับซับซ้อนในขั้นตอนการสร้างและเสก แต่เมื่อทำสำเร็จท่านว่าเจตภูติฟ้านั้นเขาจะมาช่วยเหลือรับใช้ ทำสิ่งใดก็ได้ตามแต่ผู้ใช้วิชาจะพึงปรารถนา

    ท่านลงข่มอาถรรพณ์ เพิ่มมหาอำนาจ เป็นการเพิ่มฤทธิ์ให้จิตเจตภูติ มีตบะอำนาจเหนืออาถรรพณ์ทั้งปวง เพราะการที่จะใช้เจตภูติในการเสียงโชค เสี่ยงดวงหรือการพนันใดๆนั้น อำนาจ ตบะมหาภูติหรือขุนพรายของเราต้องเหนือกว่าฝ่ายตรงข้ามจึงจะดี เช่นสถานที่บางแห่งหรือคนบางคนมักจะมีของกัน มหาภูตินี้จะไปช่วยแก้และช่วยหนุนเสริมดวงกับเราให้เหนือกว่าเขา เหนือคู่แข่ง หากใช้ค้าขายก็จะต้องเหนือกว่าขายดีกว่า ทำอะไรใช้อะไรก็ชนะเขาทุกสิ่ง

    มหาภูติรุ่นนี้ท่านว่าเขาชอบโชว์พลังอำนาจ คนใช้จึงรู้สึกได้และเห็นผลไว หากวันไหนดวงเราเปิดจะมีโชคเขาจะมาบอกให้เห็น ใช้อธิษฐานขอเอาเถิเมื่อเห็นผลก็ควรมีของตอบแทนเขาบ้าง นั่นคือการชวนเขาสวดมนต์ทำบุญอุทิศบารมีไปให้ ท่านว่ายิ่งทำเขาก็จะยิ่งแรง ส่วนพวกข้าวปลาอาหารของดิบของมึนเมา ท่านว่าเขาไม่ต้องการ เขาไม่ใช่ผีไม่ใช่พรายหรือวิญญาณปกติ ขอแค่เรามีศรัทธาเชื่อมั่นอย่างจริงใจ หมั่นชวนเขาทำบุญสร้างกุศลไปด้วยกันก็จะเห็นผลไวตามที่ปรารถนาอย่างแน่นอน

    คาถาบูชา
    นะรึ โมรือ รึรือ ลึลือ นะโสสิสุ นะสุโส เอหิ จิตตัง เกปัสสิปังนิมิตตัง ปิสาโลมา จะมาเลโส จะโสมาเล เอหิมะมะมามา โอมคะลุกคะลุก ลุกแล้วอย่านอน นะปลุกจิตโมปลุกใจ ขุนพรายพูดได้ กะระมะถะมะอะอุอุอะมะมานิมามา ขุนพรายเจ้าเอ๋ยอยู่แล้วหรือยังอยู่แล้วเจ้าข้า กุรุมุถุจงมาเป็นหูจงมาเป็นตาดีร้ายบอกข้าดีร้ายช่วยข้า กิริมิถิสุสิสุสังพระอะระหังพุทโธโลกะวิทู สิทธิหุนลูสะหวาโหม

    * รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เมื่อได้รับไปหนแรก พ่ออาจารย์ท่านว่าให้อธิษฐานผูกสัญญานายบ่าวด้วยการตั้งชื่อให้เขาด้วย อันวิชามหาภูติขุนพรายนี้หนึ่งตนก็เสมือนหนึ่งคน ถ้าใครอยากมีบริวารหลายตนเพื่อช่วยงานหรือใครคิดทำการณ์ใหญ่จะใช้ให้รอบด้านก็ตามแต่ความเหมาะสมจะพิจารณากันเอง ยกตัวอย่างเช่นขุนแผนก็เลี้ยงโหงพรายมากมาย เพราะงานบางอย่างก็ต้องใช้หลายแรงหลายกำลังถึงจะสำเร็จได้รวดเร็วดั่งใจนึก ท่านว่าคนบางคนดวงก็ขาดคู่ไร้บริวาร ตรงนี้แก้กันได้ ยิ่งมีบริวารมาก ดวงเรา บารมีเรา ก็จะยิ่งมากเป็นเงาตามตัว(ใช้พกใส่กระเป๋ากางเกงได้ ทำพวงกุญแจได้ หรือแม้แต่จะห้อยคอก็ยังได้ท่านว่าสะดวกอาราธนาแบบไหนล้วนใช้ไ้ดทั้งสิ้น)

    ร่วมทำบุญบูชา เจตภูติฟ้าคาดสายรกมหาสังวาลย์พระเจ้าเนรมิตสิทธิโชค (ภูติรับใช้พลิกวิกฤติ) บูชา 1,000 บาท

    36233434_2225211577765251_842673442468659200_n.jpg 36121286_2225211571098585_1999075197730160640_n.jpg
    36259891_2225211551098587_9068956198648152064_n.jpg
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229

แชร์หน้านี้

Loading...