ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดปฐมพุทธันดร(มหาเสาร์ล้างอาถรรพ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีเล่าประสบการณ์กันมาเรื่อยๆแต่เรื่องที่ผมชอบคือแคล้วคลาดปลอดภัยไม่เจ็บหนักไม่เสียอวัยวะ..ไม่ตายเหล่านี้ เครื่องมงคลพ่ออาจารย์ท่านพกไว้เถอะครับไม่มีตายโหงกันซักรุ่นที่หนักก็เบาเอาตัวรอดได้ เดี๋ยววันนี้มาติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง ems

    พี่วุฒิชัย ED 8256 6811 5 TH

    พี่วิชัย ED 8256 6812 9 TH

    พี่บุญชนะ ED 8256 6813 2 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 8256 6814 6 TH

    พี่พรเทพ ED 8256 6815 0 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ใครรอเครื่องมงคลสายพ่อพระกาฬ เดี๋ยวติดตามกันไว้นะครับเกาะกระทู้แน่นๆเลย ถ้าไม่ชอบสายนี้ก็ผ่านเลยเพราะรุนแรงมาก
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์นะครับ

    สองสามวันนี้ผมจะเงียบให้ถึงที่สุด หลายๆท่านจะรู้ความหมาย..ความเงียบดี เอาให้เงียบกริบเลย:)
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เกษมธิดา ED 8256 6879 5 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา พระมุนีตาไฟเปิดเนตรเพลิงพระกาฬผลาญกัป(น้ำมันโสฬส,ธาตุขันธ์ดวงจิตผลึกม่วงเพลิงพระกาฬ)

    พระฤาษีตาไฟท่านเป็นหนึ่งในบรมครูสูงสุดสายพระเวทย์ซึ่งจะละเลยท่านไม่ได้ เศียรพระฤาษีตาไฟนี้ได้รวมสรรพวิทยาอำนาจแห่งพรตโยคีตบะกรรมอันเป็นต้นตอของอิทธิฤทธิ์และบุญฤทธิ์ทั้งหมดอันเกิดจากอำนาจการปฏิบัติโยคะพ่ออาจารย์ท่านพิจารณาเห็นควรสร้างไว้เสียหนหนึ่งเพราะเป็นครูสำคัญ เวลาห้อยคออยู่ก็เสมอด้วยตัวเองครอบเศียรพระฤาษีตาไฟไว้เหนือเกล้าเหนือศรีษะตลอดเวลา ด้วยว่าครูองค์นี้มีฤทธิ์อุดมเดชครอบหัวท่านไว้จะนำมาซึ่งผลสำร็จทุกทางและนำมาซึ่งความเมตตาตลอดจนโภคสมบัติบรรดามี จะทำสิ่งใดกิจการทั้งหลายก็สำเร็จง่ายไปหมด จะใช้ทางมหาปราบ..ใช้ทางเบิกชะตา..เปิดทางชีวิต ท่านว่าอุปเท่ห์สุดแล้วแต่จะใช้ เพียงขึ้นอยู่กับว่าในยามนั้นๆชีวิตเธอไปเจอปัญหาติดขัดอะไรเท่านี้ท่านย่อมแก้ไขได้ทั้งสิ้นขอให้เอาไปใช้ให้เกิดสิ่งที่ดีงามเถิด

    ผลึกม่วงเพลิงพระกาฬ
    สืบเนื่องจากสมัย
    พ่ออาจารย์ท่านทำพิธีบูชาไฟกับองค์เทพสำคัญๆสมัยก่อน ท่านได้รับคำเตือนในสมาธิจากครูพระสยมว่า #คืนนี้พระกาฬท่านจะลงมารับเครื่องสังเวย เมื่อท่านกลับไปแล้วสิ่งที่ตกอยู่ในกองกูณฑ์อัคคีให้รักษาไว้จงดี โดยกาลนั้นเปลวไฟปกติที่สาดแสงสีส้มได้กลับกลายเปลี่ยนแปลงไป พ่ออาจารย์ท่านว่าเราจำได้ดีไปจนวันตายเพราะพิธีวันนั้นเปลวไฟได้ลุกโหมสูงขึ้นมาดั่งเสาไฟ...แต่สิ่งที่ชัดเจนที่สุดนั้นกลับเป็นเปลวเพลิงสีม่วงทั้งลำไม่ปรากฏเปลวไฟสีส้มเหลืองเช่นปกติ ท่านจึงนึกถึงคำครูพระสยมและทราบแน่ชัดแก่ใจว่าคืนนี้พระกาฬท่านลงมารับเครื่องสังเวยจริงแท้จึงทำพิธีกรรมต่อไป หลังเสร็จพิธีทั้งไฟได้มอดดับลงหมดแล้วก็ปรากฏว่าในเถ้ากองกูณฑ์อัคคีนั้นปรากฏผลึกสีม่วงเหมือนเสาเปลวไฟดวงจิตเจ้าพ่อพระกาฬขึ้น พ่ออาจารย์ท่านจึงรักษาผลึกม่วงที่ปนกับขี้เถ้ากองกูณฑ์หล่อเลี้ยงไว้ในน้ำมัน...ขั้นสุดยอดคือน้ำมันโสฬสมหาพรหม

    กาลปรากฏจากวันนั้นถึงวันนี้ ผลึกธาตุดวงจิตองค์พระกาฬที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกของท่านเองว่า "ธาตุผลึกม่วงเพลิงพระกาฬ" ได้แสดงอภินิหาริย์มากมายพ่ออาจารย์ท่านอุปมาไว้ว่าดุจกับองค์พระกาฬยืนหายใจรดต้นคอ..ดุจกับองค์พระกาฬท่านมีชีวิตมีกายสังขารมีดวงจิตท่านปรากฏขึ้นในโลก ด้วยพ่ออาจารย์ท่านพบอภินิหาริย์จนเชื่อแก่ใจว่าธาตุผลึกม่วงนี้คือกายสังขารของจิตองค์พระกาฬที่ต้องการปรากฏรูปในเมืองมนุษย์เพื่อเกื้อกูลผู้มีศรัทธาและเชื่อถือในพระองค์

    ### ธาตุจิตพ่อพระกาฬที่เปรียบเสมือนตัวแทนกายสังขารท่านในโลกมนุษย์จะพิเศษให้คุณรุนแรง..ให้พรสวัสดิมงคลมหาศาลอย่างไร...กลืนกินวิญญาณบาปสะท้อนกลับคำสาปแช่ง..ใช้อาราธนาปรับแต่งวงจรกรรมหนักเบาได้อย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงยกผลึกม่วงแตะตัวสัมผัสร่างหรือแม้แต่จะเลี่ยมอาราธนารังสีของผลึกม่วงก็จะออกมากระทบเรา พลังนั้นแหละที่จะช่วยให้เกิดสวัสดิมงคลมหาศาลทั้งกลืนกินวิญญาณบาปและตะกอนอาถรรพ์ที่ตกค้างในตัวเรา มีอำนาจหยุดและยับยั้งคำสาปแช่งไม่ให้เกิดผลได้ไม่ว่าจะเป็นผลแห่งคำสาปที่ติดตัวมากี่ภพกี่ชาติก็ระงับไว้ให้เราถึงซึ่งสุขสวัสดี เหนือสิ่งอื่นใดเลยผลึกม่วงเพลิงพระกาฬนั้นยังใช้ปรับแต่งวงจรกรรมของตัวเรา...ให้เรากำองค์พระมุนีตาไฟหรือเอาส่วนของผลึกม่วงจี้ที่หน้าผากพร้อมกับวาดฝันชีวิตที่เราอยากจะได้...หรืออยากจะเป็นอำนาจแห่งพระกาฬท่านล้างผลาญได้มากเท่าไหร่ท่านก็สรรค์สร้างได้มากเท่านั้น วงจรกรรมหนักเบาของเราที่จะเปลี่ยนแปลงไปตามความคิดความปรารถนาได้ก็ด้วยอำนาจิตของเราพ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งทำบ่อยๆยิ่งเปลี่ยนแปลงไว

    ### ทำไมดวงจิตพ่อพระกาฬถึงต้องบรรจุไว้ในรูปพระมุนีตาไฟ(ฤาษีตาไฟ)เปิดเนตร ก็ด้วยว่าเป็นที่สุดแห่งมนุษย์ผู้บรรลุเข้าถึงแม่ธาตุอันยิ่งใหญ่สามารถเปิดเรียกใช้กำลังแห่ง "เพลิงพระกาฬผลาญกัป" ได้ ...แต่เพลิงพระกาฬผลาญกัปนั้นช่วยอะไรทำอะไรได้..มีคุณวิเศษอย่างไรทำไมแม้แต่ทวยเทพยังแย่งชิงกันหมายจะครอบครองกำลังแห่งองค์พระกาฬ ก็ด้วยอำนาจของพระกาฬนั้นเป็นหนึ่งในอำนาจที่ไร้ผู้ต้านทานเพราะไม่มีใครหลีกหนีพระกาฬพ้น ...อนาคตเราไปเจอของแข็งอย่างไรที่เรียกว่าจะมีตบะมีบารมีระดับเทพแค่ไหนถ้าหมายปองร้ายเราก็กดอำนาจพระกาฬนี้ไม่ลง พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้ไว้มีแต่เจริญขึ้นทางเดียว แต่จะแปลกใจกับตัวเองนิดหน่อยเพราะทำอะไรก็เสมือนตนเองเป็นผู้มากฤทธิ์ คือมีคุณวิเศษที่ไม่เคยปรากฏในตนค่อยๆแสดงออกมาด้วยอำนาจกำลังองค์พระกาฬ ...ทั้งเพลิงพระกาฬยังเป็นไฟที่เผาได้ทุกสิ่งไม่เว้นแม้แต่ตบะบารมีของทวยเทพหรืออสูรทุกเหล่า(เราที่ครอบครองเพลิงพระกาฬนั้นเขาจะเกรงกลัวเพียงใดก็คิดเอาเอง)

    ### ทำไมดวงจิตพ่อพระกาฬต้องบรรจุไว้ในน้ำมันโสฬสมหาพรหม ที่มีกำลังฌาณแห่งรูปพรหมและอรูปพรหมเต็มขั้นครบถ้วน เป็นน้ำมันวิชาสูงสุดในสายเทพพรหมของท่าน...ก็เพื่อผลประโยชน์ในการอธิษฐานใช้งานขอพรขอการแก้ไขชะตาและวิกฤติต่างๆในชีวิตจากดวงจิตและกายสังขารพ่อพระกาฬ(เพื่อผลประโยชน์เต็มรูปแบบแก่ผู้ได้ครอบครอง) จะดีอย่างไรใช้ให้วิเศษกว่าคน..จะทะยานเป็นยอดคน...จะกอบกู้ฐานะ ...จะหลุดพ้นบ่วงวิบาก ...จะเสพย์สุขนับกัปกัลป์ ...จะปลอดภัยจากกรรมเก่าทั้งการกระทำคำสาปแช่งการปองร้ายไปตลอดชีวิต...(จะดีอย่างไรมีเพียงเจ้าของเท่านั้นที่สมควรรู้) เพราะมันจะประสิทธิในตัวเองเป็นอานุภาพเกิดขึ้นเฉพาะตัวของเราเองต่อไปนี้จะเป็นยอดคน,จะวิเศษกว่าคน,จะพ้นความทุกข์,จะเสพย์สุขเสมอใจ,จะไร้สิ่งรังควานสิ่งเหล่านี้ต้องเป็นคนเกิดมามีบุญมากขนาดไหนถึงจะเจอชีวิตแบบนี้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าคิดกันเอาเองนะต้องสร้างกุศลไร้รอยด่างพร้อยอย่างไร..นี่แหละน้ำมันโสฬสมหาพรหมเป็นอุดมมงคลเปลี่ยนแปลงชีวิตคนให้ไร้รอยด่างพร้อยได้เช่นนี้ ถือเป็นวิชาในหมวดบุญพาวาสนาส่งขั้นสูงขอเพียงได้รับจะทุกข์ไม่ลง..จมไม่ได้

    ### พระผงรุ่นนี้สำคัญอย่างไรทำไมพ่ออาจารย์ต้องลงจารอักขระบีบอักขระลงยันต์พระกาฬกำกับไว้เสมอให้ใช้แทนองค์พระกาฬ...ท่านว่ายันต์นี้แม้ลงตะกรุดห้านิ้วก็ไม่น่าเกลียดยังจะนับว่าพอดี แต่ท่านกลับบีบอักขระมาลงใส่แผ่นครึ่งนิ้วบ้างหนึ่งนิ้วบ้างและม้วนให้ออกมาเล็กที่สุด *** พระผงทุกชุดที่ท่านบีบอักขระลงพระยันต์ชั้นสูงล้วนแต่หายากเงินหมื่นเงินแสนซื้อไม่ได้เพราะเป็นความตั้งใจบริสุทธิ์ที่พิเศษจริงๆซึ่งครูบาอาจารย์จะทำสงเคราะห์ศิษย์ (ยันต์แบบนี้สมัยก่อนถ้าให้ท่านจารบีบอักขระให้เปล่าๆอย่างน้อยต้องมีดอกละหมื่น) ยันต์พระกาฬจะเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ใช้ทำอะไรมีอานุภาพสะกด,สยบ,ปราบ,ข่มทั้งสิบทิศไม้เว้นพระธรณีและในอากาศขนาดไหน ...ฉันบอกได้แค่ว่าร้อนแบบชุ่มเย็น(เเต่เจ้าของเขาไม่ร้อนนะ)

    พ่ออาจารย์ท่านได้กดพิมพ์พระฤาษีตาไฟจากผงหลักๆล้วนๆ สองชนิดอันมีคุณรุนแรงเป็นที่สุด
    - ผงลบอาถรรพ์มนต์พระกาฬ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้นั่งลบถมผงด้วยวิชามนต์พระกาฬหลังจากนั้นจึงนำผงที่ได้มาปลุกเสกเเละประกอบอิทธิวิธีเข้าว่านยาต่างๆท่านว่าผงนี้มีอานุภาพล้นเหลือ สมัยก่อนเมื่อพูดถึงพระกาฬหากพระกาฬมาเเปลว่าคนผู้นั้นย่อมไม่รอดเเล้วไม่มีใครล่วงพ้นอำนาจของพระกาฬไปได้คนเเต่โบราณจึงนิยมพูดกันติดปากว่า "เธอรู้จักพระกาฬหรือหาไม่" ด้วยศาสตร์วิชามนต์พระกาฬจะใช้สะท้อนย้อนกลับสิ่งไม่ดีดำรงค์ไว้ซึ่งคุณธรรมสุจริตหากใครคิดไม่ดีหรือกระทำไม่ดีกับเรา เขาผู้นั้นจะมีอันเป็นไปให้พินาศฉิบหายย่อยยับเป็นร้อยเท่าพันทวี หลังจากท่านทำผงวิชาพระกาฬมาผสมสูตรตามอิทธิวิธีเเละนำมาบูชาไฟอัญเชิญดวงจิตเชิญญาณพระกาฬแห่งยมโลกขึ้นมาให้สถิตย์อยู่ที่ทุกอณูผงนี้ด้วยการนิรมาณกายของพระองค์ท่าน พ่ออาจารย์กล่าวว่าจุดนี้เลยสำคัญเพราะวิชามนต์พระกาฬทั้งหลายนั้นเป็นวิชาใช้ฆ่าคนเเต่ปราศจากญาณเเละบารมีเเห่งพระกาฬโดยเเท้จริงสิงสถิตย์อยู่เป็นการตั้งชื่อไปเองเสียเท่านั้นทำครั้งนี้เราจึงทำผงให้สำเร็จทั้งในคติมายาศาสตร์เเละเทวะวิทยา(ผงนี้เฮี้ยนมากเพราะตอนพ่ออาจารย์ลบถมผงนั้น ได้มีคนที่คิดไม่ดีกับท่านถึงแก่ความตายโดยปัจจุบันทันด่วนจริงๆ) ท่านจึงว่าผงนี้สำเร็จเเล้วมีอาถรพ์เเรงกล้าตามสายวิชา

    - ผงวิภูติ ที่ท่านได้สะสมไว้อันเป็นผงที่เสด็จมาเองปรากฏขึ้นตามฐานตามพิธีเวลาท่านไหว้ครูองค์พระสยมภูวญาณ ผงนี้พ่ออาจารย์ว่าถ้าจะเอาว่ายอดขลังก็เป็นที่สุดเพราะเป็นผงเทพประทานท่านนิรมิตรให้ ด้วยว่าผงวิภูตินั้นเป็นเถ้าที่พระองค์ทรงโปรดนำมาทาตามพระวรกาย ไม่มีสิ่งใดที่จะมีคุณเช่นนี้อีกแล้วใช้สร้างรูปฤาษีเพื่อให้มีฤทธิ์ทางโยคะได้ดีทีเดียว ผงวิภูติชุดนี้ท่านได้นำมาปั้นเป็นฤาษีแลัวบูชาไฟซ้ำอีกทำซ้ำไปเช่นนั้นร้อยแปดหน
    ทำซ้ำไปมาปั้นแล้วบูชาไฟเพื่อจะครอบคลุมความอุดมมงคลให้ผงนี้มีฤทธิ์ใช้แทนครูฤาษีทุกสายทุกศาสตร์ในโลกโลกา ตามหลักกฏแห่งธรรมชาติจนแปรเป็นเถ้าจุณมหาวิจุณกลับคืนสู่เถ้าธุลีถือได้ว่านี่คือเลือดเนื้อและชีวิตของบรมครูทุกสายก็ไม่ปาน พ่ออาจารย์ท่านว่าเถ้านี่แหละสำคัญนักด้วยคติแห่งมายาศาสตร์ดุจบรมครูฤาษีทุกองค์แฝงบารมีพลีรูปกายสังขารออกโปรดลูกศิษย์ด้วยความกรุณา เช่นนี้เถ้าธุลีที่เกิดจากผงวิภูติชุดนี้จึงขลังเป็นที่สุดเพราะผ่านไฟแห่งพิธีกรรมอันได้ชื่อว่าจะชำระเสียให้ได้มาซึ่งความบริสุทธิ์สูงสุดแล้วนั่นเอง

    *** พ่ออาจารย์ท่านได้นำผงทั้งสองนี้มาผสมเข้ากับ
    ผงเถ้ากองกูณฑ์อัคคีที่ทำพิธีสำคัญของท่านทุกครั้งเวลาที่องค์เทพเจ้าสำคัญๆลงรับเครื่องสังเวยท่านจะเก็บรักษาและหวงแหนเถ้าเหล่านั้นมากเป็นพิเศษ ด้วยเป็นผงที่ได้จากกองไฟที่บูชาเทพเจ้าโดยส่งผ่านพระอัคนีเมื่อจะสร้างรูปพระมุนีตาไฟเอาไว้ให้เค้าใช้ทางค้ำคูณแล้วพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าจำเป็นต้องใส่ลงไป เพราะไฟแห่งกองกูณฑ์อัคคีนี้คือไฟที่ใช้เผาได้ทุกอย่างดุจไฟที่แผดเผากิเลสรักโลภโกรธหลงโทสะโมหะต่างๆให้หมดสิ้นไป มื่อนำมาทำก็จะได้เป็นสื่อเผาเคราะห์หามยามร้าย..เศษกรรม..วิบากกรรมต่างๆของผู้นำไปใช้ด้วย ซ้ำเวลาขออะไรกับองค์พระมุนีตาไฟก็จะได้สมใจง่ายๆและประสบความสำเร็จไว ### เพราะการขอความเมตตาของเรานั้นจะไม่ใช่การขอธรรมดาอีกต่อไป เมื่อใดก็ดีที่เราขอพรพระมุนีตาไฟดุจเราได้ขอท่านผ่านกองกูณฑ์อัคคีที่จะสามารถสื่อและขอสิ่งใดๆก็ตามจากเทพเจ้าได้โดยตรง...

    ฝังตะกรุดพระกาฬผลาญกัป
    ยันต์พระกาฬผลาญกัป พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้คนเจอกันมากคือโดนคนที่มีอำนาจมากกว่าเขาข่ม พวกนี้เรียกรวมๆว่าพวกมานะถือตนอวดตน คือถืออำนาจวาสนาว่าตัวเองยิ่งใหญ่จึงทำบาปไม่เกรงผู้ใด ถือว่าตัวกูของกูกูเป็นเจ้านาย..กูมีสิทธิ์..กูมีอำนาจ ท่านว่านี่แค่คนนะเรียกง่ายๆก็คือเหลิงนั่นแหละ แต่เหนือกว่าคนก็ยังมีผีเจ้าที่เจ้าทางเจ้าป่าเจ้าเขารวมไปถึงเทวดา..ที่นิสัยไม่ต่างจากคน คือถืออำนาจเข้าข้างพวกพ้องและบริวารตนเองถ้าเป็นบริวารในสังกัดแม้จะรังแกคนก็ไม่ผิด เรียกรวมว่าพวกมานะถือตนถืออำนาจวาสนาจนเหลิงและพลอยทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน พอมันมีปัญหาก็จะกระทบเป็นห่วงโซ่กลายเป็นวงจรแตกระแหงไปตามๆกัน

    ### ยันต์พระกาฬผลาญกัปนั้นมีความสำคัญมากเพราะไม่ใช่ใช้เพียงผลาญย้อนคืนสนองความเลวร้ายที่เราตกลงไปในห่วงโซ่กรรม(ทั้งจากผลของตนและผลของคนอื่นที่เราติดร่างแหพลอยฟ้าพลอยฝนซวยกันเป็นทอดๆ) ยังใช้ย้อนกลับความอยุติธรรมทั้งปวงดั่งพระกาฬผู้เที่ยงธรรมลงอาญาสิทธิ์ ชีวิตใครถ้ามั่นใจว่าตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะตอนนี้ตนเองทำดีเป็นคนดี..ขยันกระทำบุญ..ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้แก้ไขกลับคืนความยุติธรรมให้เราได้สุขสมเหตุอันควรได้ เหนือสิ่งอื่นใดยังเป็นอาชญาแห่งองค์พระกาฬ ที่ใช้กำกับเทวดา,ภูติ,ผี,ปีศาจที่มานะถือตนไม่ยอมน้อมรับพุทธบารมีหรืออำนาจที่ไม่ใช่สายบัญชาของตนเอง *** อย่าลืมว่าพระกาฬท่านควบคุมความเป็นตายทุกชีวิตจึงถือเป็นนายเหนือหัวมีอำนาจบัญชาทุกสายไม่เว้นเทวดา,ยักษ์,มาร,อสูร,ภูติผีปีศาจ,นาค,ครุฑ,คนธรรพ์..ทุกดวงจิตทุกสรรพชีวิต ยันต์นี้ใช้เป็นอาญาสิทธิ์แห่งพระกาฬให้ผู้ถือมีอำนาจเหนือดวงจิตต่างๆ มีอำนาจในการลงอาญา..ให้โทษทัณฑ์ทั้งวิญญาณร้ายเทวดาเกเรด้วยอำนาจแห่งพระกาฬเป็นเจ้า

    ผู้ที่ถือครองเสมอได้ครองอำนาจพระกาฬ จะตวาดภูติผีปีศาจ..สาปสรรพ์..ให้พร..เอ่ยโทษทัณฑ์พ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้หมด..ปากศักดิ์สิทธิ์ดั่งโองการนรก..มีอำนาจดั่งพระกาฬผลาญกัป *** จำคำฉันไว้สั้นๆว่าทุกอย่างมันตกผลึกที่ตัวเธอและดีที่ตัวเธอ.. ..เพราะต่อจากนี้สืบไปเบื้องหน้ามันจะกลายเป็นอำนาจของเธอ..ตลอดไปทุกชาติ การที่เธอไขว่คว้าท่านไว้เสมือนการผูกสายสัมพันธ์กันแล้ว เช่นนี้ท่านจึงย้ำไว้หนักหนาว่าใครได้ชุดนี้ไปต่อไปจะได้ช่วยเหลือคนอื่นอีกมากดั่งโองการพระกาฬที่ประกาศไว้ว่าท่านจะทำให้สาวกสุขสบายจนว่างไปช่วยเหลือคนอื่น เพราะฉันไม่ได้ทำเพื่อให้เธอเอาไปรังแกไล้สาปไล่พิฆาตใคร แต่ฉันให้เธอเอาไว้ช่วยคน ถ้าใครมีวาสนากับองค์พระกาฬแล้วไซร้เขาจะรู้ตัวเองโดยฉับพลันทันที

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการเสกพระมุนีตาไฟนั้นยากที่สุดคือต้องลงเปิดตาและกำกับวิชาตาไฟประลัยกัลป์ให้ประสิทธิ์ทีละองค์ แต่ที่สำคัญตาไฟชุดนี้กลับเป็นรัศมีของผลึกม่วงเพลิงพระกาฬจึงยิ่งแรงฤทธานุภาพมากขึ้นไปอีก วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากถ้าใครอาราธนาดูบารมีหรือวัดพลังได้เขาจะไม่สามารถวัดพลังงานใดๆได้เลยแต่จะเห็นแสงไฟกะพริบที่ตาขององค์พระทำให้ตาพร่าตามัวไปตามๆกันเรียกว่าใครตาดีมาจ้องก็โดนตีกลับทุกราย เมื่อได้อาราธนาไว้กับตัวหากมีสิ่งไม่ดีอวิชชาทั้งหลายมากระทบหรือแม้แต่มีจิตที่ตกไปในฝ่ายต่ำตลอดจนเครื่องรางของขลังทั้งหลายที่มีผู้ส่งมาลองดีกับเรา ตัวเราจะเห็นแสงสว่างวาบกะพริบออกมาจากตาพระมุนีตาไฟนี้ทันที..ด้วยไฟนั้นจะเผารูปเผาญาณฝ่ายตรงข้ามจนมอดไหม้หายไปในที่สุด ไม่เคยเห็นมีสิ่งใดต้านทานได้ซักทีท่านว่าวิชานี้หาคนทำได้ยากนักทำให้ใครเล่นๆไม่ได้ ด้วยเบิกตาที่สามอันยิ่งใหญ่เหนือกว่าพลังธรรมชาติเราเลยจะลงตาไฟประลัยกัลป์นี้ไว้ด้วยจะได้เป็นมงคลแก่ผู้ครอบครองวิชานี้แม้ใครที่มีวาสนามีวิชาดีมาจากที่ไหน เมื่อได้ชื่อว่ายังอยู่ในกฏแห่งพลังธรรมชาติ เขาแพ้เราทั้งสิ้น เพราะเราข่มเราชนะคนทั้งหลายเหล่านั้นด้วยสิ่งที่อยู่เหนือกว่าพลังธรรมชาติ

    คาถาบูชา
    อัคคิจักขุ จิปิเสคิ อัคคิจักขุ ปิเสคิจิ อัคคิจักขุ เสคิจิปิ อัคคิจักขุ คิจิปิเส


    *** ผลึกม่วงเพลิงพระกาฬนี้เสมือนจิตและธาตุขันธ์องค์เทพ ผู้ที่จะครอบครองได้จำต้องมีวาสนาบารมี,จำต้องเคยสั่งสมบุพกรรมทำความดีไว้มากจึงจะดลใจให้มหาธาตุครองใจชักนำสานต่อบุญวาสนา...และใครได้ไว้ในอนาคตจะได้ใช้บารมีพระกาฬช่วยเหลือคน(เพราะตัวเองรอดจนไม่มีอะไรต้องห่วงแล้ว..สบายทุกที่ทุกทางในชีวิตหมดแล้ว..เช่นนี้จึงว่างไปโปรดสัตว์ได้ ฉันบอกได้เท่านี้) นี่ต้องเป็นความสุขไร้ห่วงเป็นความสบายระดับไหนก็ตรองดูเอง

    *** รายละเอียดทั้งหมดจะแจ้งทันทีหลังปิดจอง เพราะชุดนี้พิเศษจริงๆลงอะไรที่เป็นเนื้อหาสาระไม่ได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าครูท่านแรงและของ(ดวงธาตุที่ผสมในเนื้อพระและฝังในขวดน้ำมันโสฬส)นั้นยิ่งแรงกว่าทุกสิ่ง...จะมีซักกี่คราเล่าที่องค์เทพจะปรากฏจิตและธาตุขันธ์ตัวเองเพื่อโปรดโลก..โปรดผู้ที่มีวาสนาเชื่อมถึงกัน..โปรดผู้ที่มีบุุญเชื่อมต่อกัน..โปรดผู้ที่จะรับความคุ้มครองในกาลเวลาที่พระองค์ลงทำภารกิจโปรดมนุษย์ในโลกา รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา พระมุนีตาไฟเปิดเนตรเพลิงพระกาฬผลาญกัป(น้ำมันโสฬส,ธาตุขันธ์ดวงจิตผลึกม่วงเพลิงพระกาฬ) บูชา 4,000 บาท

    202200645-1763570590512217-3261817257703837932-n.jpg 201628486-183481906939795-2142149467516259853-n.jpg
    202040334-530253051722302-8548313734266845933-n.jpg 202539176-307048427807818-4072839378718898205-n.jpg
    199492832-532109521487052-6340120326330388169-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มิถุนายน 2021
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ### ของโคตรรักเสมอร่างกายธาตุขันธ์บิดามารดา

    คุณจำคำนี้ไว้ให้ดีจะเข้าใจความสำคัญของธาตุสังขารองค์พระกาฬ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    *** จำคำฉันไว้สั้นๆว่า ทุกอย่างมันตกผลึกที่ตัวเธอและดีที่ตัวเธอ..เพราะต่อจากนี้สืบไปเบื้องหน้ามันจะกลายเป็นอำนาจของเธอ..ตลอดไปทุกชาติ การที่เธอไขว่คว้าท่านไว้เสมือนการผูกสายสัมพันธ์กันแล้ว

    *** ผู้ใดรักตัวเอง กลัวภัยที่หาสาเหตุไม่ได้ ...เหมาะที่สุดแล้วที่จะใช้พรและกำลังแห่งองค์พระกาฬ

    ยันต์พระกาฬผลาญกัป พ่ออาจารย์ท่านว่สมัยนี้คนเจอกันมากคือโดนคนที่มีอำนาจมากกว่าเขาข่ม พวกนี้เรียกรวมๆว่าพวกมานะถือตนอวดตน คือถืออำนาจวาสนาว่าตัวเองยิ่งใหญ่จึงทำบาปไม่เกรงผู้ใด ถือว่าตัวกูของกูกูเป็นเจ้านาย..กูมีสิทธิ์..กูมีอำนาจ ท่านว่านี่แค่คนนะเรียกง่ายๆก็คือเหลิงนั่นแหละ

    แต่เหนือกว่าคนก็ยังมีผีเจ้าที่เจ้าทางเจ้าป่าเจ้าเขารวมไปถึงเทวดา..ที่นิสัยไม่ต่างจากคน คือถืออำนาจเข้าข้างพวกพ้องและบริวารตนเองถ้าเป็นบริวารในสังกัดแม้จะรังแกคนก็ไม่ผิด เรียกรวมว่าพวกมานะถือตนถืออำนาจวาสนาจนเหลิงและพลอยทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน พอมันมีปัญหาก็จะกระทบเป็นห่วงโซ่กลายเป็นวงจรแตกระแหงไปตามๆกัน

    ### ยันต์พระกาฬผลาญกัปนั้นมีความสำคัญมากเพราะไม่ใช่ใช้เพียงผลาญย้อนคืนสนองความเลวร้ายที่เราตกลงไปในห่วงโซ่กรรม(ทั้งจากผลของตนและผลของคนอื่นที่เราติดร่างแหพลอยฟ้าพลอยฝนซวยกันเป็นทอดๆ) ยังใช้ย้อนกลับความอยุติธรรมทั้งปวงดั่งพระกาฬผู้เที่ยงธรรมลงอาญาสิทธิ์ ชีวิตใครถ้ามั่นใจว่าตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะตอนนี้ตนเองทำดีเป็นคนดี..ขยันกระทำบุญ..ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้แก้ไขกลับคืนความยุติธรรมให้เราได้สุขสมเหตุอันควรได้

    เหนือสิ่งอื่นใดยังเป็นอาชญาแห่งองค์พระกาฬ ที่ใช้
    กำกับเทวดา,ภูติ,ผี,ปีศาจที่มานะถือตนไม่ยอมน้อมรับพุทธบารมีหรืออำนาจที่ไม่ใช่สายบัญชาของตนเอง *** อย่าลืมว่าพระกาฬท่านควบคุมความเป็นตายทุกชีวิตจึงถือเป็นนายเหนือหัวมีอำนาจบัญชาทุกสายไม่เว้นเทวดา,ยักษ์,มาร,อสูร,ภูติผีปีศาจ,นาค,ครุฑ,คนธรรพ์..ทุกดวงจิตทุกสรรพชีวิต ยันต์นี้ใช้เป็นอาญาสิทธิ์แห่งพระกาฬให้ผู้ถือมีอำนาจเหนือดวงจิตต่างๆ มีอำนาจในการลงอาญา..ให้โทษทัณฑ์ทั้งวิญญาณร้ายเทวดาเกเรด้วยอำนาจแห่งพระกาฬเป็นเจ้า

    ผู้ที่ถือครองเสมอได้ครองอำนาจพระกาฬ จะตวาดภูติผีปีศาจ..สาปสรรพ์..ให้พร..เอ่ยโทษทัณฑ์พ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้หมด..ปากศักดิ์สิทธิ์ดั่งโองการนรก..มีอำนาจดั่งพระกาฬผลาญกัป *** จำคำฉันไว้สั้นๆว่าทุกอย่างมันตกผลึกที่ตัวเธอและดีที่ตัวเธอ.. ..เพราะต่อจากนี้สืบไปเบื้องหน้ามันจะกลายเป็นอำนาจของเธอ..ตลอดไปทุกชาติ การที่เธอไขว่คว้าท่านไว้เสมือนการผูกสายสัมพันธ์กันแล้ว

    ช่นนี้ท่านจึงย้ำไว้หนักหนาว่าใครได้ชุดนี้ไปต่อไปจะได้ช่วยเหลือคนอื่นอีกมากดั่งโองการพระกาฬที่ประกาศไว้ว่าท่านจะทำให้สาวกสุขสบายจนว่างไปช่วยเหลือคนอื่น เพราะฉันไม่ได้ทำเพื่อให้เธอเอาไปรังแกไล้สาปไล่พิฆาตใคร แต่ฉันให้เธอเอาไว้ช่วยคน ถ้าใครมีวาสนากับองค์พระกาฬแล้วไซร้เขาจะรู้ตัวเองโดยฉับพลันทันที

    202040334-530253051722302-8548313734266845933-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มิถุนายน 2021
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ลงรายละเอียดข้อมูลให้ครบแล้วนะครับ เหมือนที่เคยเอ่ยเตือนแต่แรกว่ารุ่นนี้บูชาหนึ่งเหมือนได้ถึงร้อยแปดแค่การทำรูปฤาษีถึงร้อยแปดครั้งร้อยแปดพระนามอันแทนตบะครูทุกๆพระองค์ก็ยากแล้ว...เราอ่านจบง่ายแต่พ่ออาจารย์ท่านกว่าจะทำได้ก็หลายปีไหนจะต้องลงวิชาแบบเสกทีละองค์(หายากครับรุ่นไหนที่ท่านจะเสกทีละองค์) ใครได้ชุดนี้ไปจึงบอกได้ว่าอย่างแรง เคล็ดการใช้ก็บอกไว้แล้ว หมั่นทำบ่อยๆครับน่าอัศจรรย์มากเพราะทุกอย่างมันสังเคราะห์ลงในตัวเราเป็นประโยช์กับชีวิตเราทั้งหมด ..ล้วนๆมีแต่คุณสังเคราะห์แต่สิ่งที่ถือว่าสุดยอดแล้วสำหรับมนุษย์
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่งems

    พี่พรหมพล ED 8256 8776 3 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 8256 8777 7 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8256 8778 5 TH

    พี่วิศณุกร ED 8256 8779 4 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่อยากได้ผลึกม่วงเพลิงพระกาฬ เดี๋ยวติดตามกันนะครับอาจจะมีไม่มากเอาไว้ให้คนที่ไม่ทันจองพระมุนีตาไฟจริงๆ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    เดี๋ยวพรุ่งนี้ส่งของแล้วติดตามกันดีๆนะครับ เห็นแล้วค่อนข้างมุ้งมิ้งเลยผลึกม่วงพระกาฬชุดนี้
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ ED 8256 8921 7 TH

    พี่พรเทพ ED 8256 8922 5 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา พญากาฬมัจจุราช(วิหครัตติกาลรับสาส์นคลี่ปมพันธนาการ)

    แต่โบราณนับถือกันว่านกถึดทือจะเป็นผู้ส่งสาส์นจากพระกาฬ เช่นนั้นบ้านใดที่มีนกถึดทือเกาะอยู่จึงเสมอด้วยพระกาฬมาเยี่ยมเยือน พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าแต่โบราณมีวิชาสร้างนกถึดทืออยู่ แต่นกถึดทือของพระกาฬหรือนกถึดทือที่เป็นร่างจำแลงแปลงกายมาของพ่อพระกาฬนั้นยังไม่มีผู้ใดทำไว้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างนกถึดทือตำรับของท่านขึ้นเป็นครั้งแรก

    วิชานกถึดทือสมัยก่อนจะใช้ทางโชคลาภเล่นการพนัน..เอาชนะคน..เอาชนะเจ้ามือ..เอาชนะความแค้น เป็นวิชาที่ทำให้ร่ำรวยและได้รับโชคลาภต่อเนื่องจนผู้ที่เล่นพนันด้วยเป็นอันขยาดขลาดกลัวเพราะทำเช่นไรก็ไม่ชนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาแบบนี้เอาไว้ทำของให้คนเล่นคลายอัตคัดขัดสนคลี่คลายฐานะความยากจนได้ท่านจึงประยุคทำวิชานกถึดทือใส่แฝงไว้อีกตำรับหนึ่งเพื่อให้ผู้ใช้ได้โงหัวขึ้นเอาดีเรื่องเงินทองและชนะชะตา ชนะวาสนา ที่สุดคือชนะคนผู้มากบารมี นอกจากนี้ยังเป็นนกถึดทือที่ท่านเรียกว่า "พญากาฬมัจจุ" ดั่งเป็นภาคนิรมาณกายขององค์พระกาฬเจ้าจึงมีอานุภาพเหนือกาลเวลา ผู้ที่ครอบครองพญากาฬมัจจุราชนี้เขาจะช่วยเปิดวงจรกรรมให้เรามีโอกาสกำหนดและลิขิตวัฏจักรที่เราจะเดินและเปลี่ยนมันด้วยตัวเอง ด้วยมนุษย์นั้นย่อมโดนจองจำอยู่ภายใต้กาลเวลา ซ้ำยังประกอบด้วยกรรมต่างๆอันจะมาซ้อนทับเหลื่อมล้ำกันมากมายทำให้ปัจจัยของเวลานั้นใหญ่และทรงพลังยากจะต้านทานมากขึ้น...ผู้ที่มีอำนาจควบคุมเหนือกาลเวลานั้นก็คือ...พระกาฬ

    พญากาฬมัจจุราชนั้นใช้เพื่อตัดวงจรสังสารวัฏอันจะมีผลสืบทอดไปถึงกรรมวิบากที่เราหลีกหนีไม่พ้นและให้ผลหนักหน่วงอย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาตัดได้นะพกไปเรื่อยๆกำลังของเขายิ่งใช้ยิ่งกล้าแข็งเพราะในหมู่เทพนี่พระกาฬก็ไม่เป็นรองใครที่ไหน *** ใครเจอเรื่องหนักๆเจอกรรมหนักๆเอาพญากาฬไปกระแสกรรมที่เชี่ยวกรากมาตลอดจะสงบราคาบเหมือนน้ำหยุดไหลเวลาเธอไปปิดก๊อกมันอย่างไรก็เช่นนั้น ตัวเธอจะไม่ไหลไปตามกระแสของกรรมที่ผูกเข้ากับเวลาชัวขณะหนึ่งอีก... เธออย่าลืมนะว่ากรรมมันกำหนดเอาไว้หมดแล้วเวลาไหนอายุเท่าไหร่ต้องเจออะไรต้องรับเคราะห์ประสบอะไร นี่คือกรรมจัดสรรค์กาลเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าเราพูดได้เพียงเท่านี้ เพราะเรื่องมันใหญ่

    ### ผิดจากพญากาฬมัจจุราชแล้วจะไปหาเครื่องมงคลใดที่หยุดกาลกรรมนั้นย่อมยากเต็มทีเพราะเขาอาศัยอยู่ในมิติเวลาและบินทวนมิติเวลาได้ ก็ขนาดบินโฉบไปมาพริบตาเข้าๆออกๆนรกภูมิได้ก็แล้วกัน เครื่องรางชิ้นนี้เปรียบเหมือนสื่อกลางระหว่างเรากับท้าวพญากาฬ(พระกาฬ) พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นแบบนี้พญากาฬมัจจุราชของฉันเก่งกว่าพวกวัวควายธนูเหล่านี้มากนัก เพราะเขาช่วยทำให้เราโชคดี..มือขึ้นเพราะมันจะนำลาภสักการะและเรื่องมงคลมาให้เรา พกติดตัวไว้เหมือนเครื่องประดับชิ้นหนึ่งตัวเจ้าเองจะปรับตัวได้ในทุกสถานการณ์ทั้งยังหากินคล่องหาเงินง่าย..พัฒนาการทำมาหากินของตัวเองได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะตกไปในสถานการณ์คับขันอย่างไรก็เอาตัวรอดได้ไม่เจ็บช้ำ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็หากินคล่องส่วนพวกปัญหาและอุปสรรคนั้นจะไม่คณามือเธอเลย พญากาฬมัจจุราชชุดนี้พ่ออาจารย์ว่าถ้าใครเอาไปนอนแล้วฝันเห็นเทวดามาให้หวยนั่นคือพ่อพระกาฬท่านให้อะไรก็ซื้อไปเถิด..ถ้าท่านบอก..ท่านเตือนอะไรก็รับฟังไว้ ฉันพูดอะไรไม่ได้มากเพราะมันเกี่ยวข้องกับญาณวิเศษของแต่ละคน แต่เอาว่ามีพญาวิหคอยู่รายรับขึ้นมือนับเงินไม่ทัน

    วิหครัตติกาลของฉันเขาเป็นนักล่าโดยกำเนิดและกินได้ไม่รู้จักอิ่ม..รวดเร็วว่องไวเหมือนนักเดินทางข้ามกาลเวลา ทีนี้ล่ะเธอจะเห็นเองว่ามันหากินเก่งขนาดไหนมัยนี้เก่งอย่างเดียวไม่พอเขาแข่งกันที่ใครไวกว่า ใครเร็วกว่าก็ได้ก็ชนะไปแล้วในโลกนี้ยังจะมีใครอยู่เหนือผู้คุมมิติเวลาได้อีก พญากาฬมัจจุราชนั้นเสมอด้วยผู้ส่งสาส์นของพระกาฬพูดง่ายๆคือเวลาที่เราขอหรือปรารถนาให้เขาทำอะไรนี่สำเร็จด้วยฤทธิ์พระกาฬหมดเรียกว่าพระกาฬบันดาลให้ทันที นี่แหละได้ผลง่ายๆมาไวแปลกๆ...ที่คนเค้าเรียกว่า..ทันกาล ปัญหาชีวิตใครมันหมักหมมสะสมไว้อยู่มากให้บอกพญากาฬให้เขาช่วยแก้ไขได้เรื่องไหนเร่งด่วนก็บอกให้พี่นกฮูกช่วยสะสางก่อน เช่นนี้ปัญหาทั้งหลายจะลดและวิกฤติต่างๆก็ไม่มีทางเกิดได้ คนที่ขาดทุน..ชีวิตเจ๊งพวกนี้ปิดประตูความพินาศไปเลยเพราะพระกาฬท่านให้คุณแล้ว *** เธอทั้งหลายมันเป็นเคล็ดนะ เมื่อเทพผู้คร่าชีวิตท่านให้ชีวิต..เช่นนั้นชีวิตเธอเสมอด้วยได้รับพรให้เกิดใหม่ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงปัจจุบันทันด่วนทุกด้าน มีแต่ดีกับดีและยิ่งดีขึ้นไป

    #### **** เคล็ดลับ ให้หมั่นจับ..หมั่นลูบ..หมั่นเล่นกับวิหครัตติกาล ...ยิ่งใครชีวิตบัดซบหรือเก็บสะสมความซวยในตัวไว้มากจับท่านทีนึงหรือกำท่านหนหนึ่งพลังงานที่หมักหมมไว้มันถ่ายเทออกไปหมดเลย ยิ่งจับยิ่งลูบยิ่งเล่นมันเลยกลายเป็นยิ่งดีเหนือดี

    ผลึกม่วงเพลิงพระกาฬ
    สืบเนื่องจากสมัยพ่ออาจารย์ท่านทำพิธีบูชาไฟกับองค์เทพสำคัญๆสมัยก่อน ท่านได้รับคำเตือนในสมาธิจากครูพระสยมว่า #คืนนี้พระกาฬท่านจะลงมารับเครื่องสังเวย เมื่อท่านกลับไปแล้วสิ่งที่ตกอยู่ในกองกูณฑ์อัคคีให้รักษาไว้จงดี โดยกาลนั้นเปลวไฟปกติที่สาดแสงสีส้มได้กลับกลายเปลี่ยนแปลงไป พ่ออาจารย์ท่านว่าเราจำได้ดีไปจนวันตายเพราะพิธีวันนั้นเปลวไฟได้ลุกโหมสูงขึ้นมาดั่งเสาไฟ...แต่สิ่งที่ชัดเจนที่สุดนั้นกลับเป็นเปลวเพลิงสีม่วงทั้งลำไม่ปรากฏเปลวไฟสีส้มเหลืองเช่นปกติ ท่านจึงนึกถึงคำครูพระสยมและทราบแน่ชัดแก่ใจว่าคืนนี้พระกาฬท่านลงมารับเครื่องสังเวยจริงแท้จึงทำพิธีกรรมต่อไป หลังเสร็จพิธีทั้งไฟได้มอดดับลงหมดแล้วก็ปรากฏว่าในเถ้ากองกูณฑ์อัคคีนั้นปรากฏผลึกสีม่วงเหมือนเสาเปลวไฟดวงจิตเจ้าพ่อพระกาฬขึ้น พ่ออาจารย์ท่านจึงรักษาผลึกม่วงที่ปนกับขี้เถ้ากองกูณฑ์หล่อเลี้ยงไว้ในน้ำมัน...ขั้นสุดยอดคือน้ำมันโสฬสมหาพรหม

    กาลปรากฏจากวันนั้นถึงวันนี้ ผลึกธาตุดวงจิตองค์พระกาฬที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกของท่านเองว่า "ธาตุผลึกม่วงเพลิงพระกาฬ" ได้แสดงอภินิหาริย์มากมายพ่ออาจารย์ท่านอุปมาไว้ว่าดุจกับองค์พระกาฬยืนหายใจรดต้นคอ..ดุจกับองค์พระกาฬท่านมีชีวิตมีกายสังขารมีดวงจิตท่านปรากฏขึ้นในโลก ด้วยพ่ออาจารย์ท่านพบอภินิหาริย์จนเชื่อแก่ใจว่าธาตุผลึกม่วงนี้คือกายสังขารของจิตองค์พระกาฬที่ต้องการปรากฏรูปในเมืองมนุษย์เพื่อเกื้อกูลผู้มีศรัทธาและเชื่อถือในพระองค์

    ### ธาตุจิตพ่อพระกาฬที่เปรียบเสมือนตัวแทนกายสังขารท่านในโลกมนุษย์จะพิเศษให้คุณรุนแรง..ให้พรสวัสดิมงคลมหาศาลอย่างไร...กลืนกินวิญญาณบาปสะท้อนกลับคำสาปแช่ง..ใช้อาราธนาปรับแต่งวงจรกรรมหนักเบาได้อย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงยกผลึกม่วงแตะตัวสัมผัสร่างหรือแม้แต่จะเลี่ยมอาราธนารังสีของผลึกม่วงก็จะออกมากระทบเรา พลังนั้นแหละที่จะช่วยให้เกิดสวัสดิมงคลมหาศาลทั้งกลืนกินวิญญาณบาปและตะกอนอาถรรพ์ที่ตกค้างในตัวเรา มีอำนาจหยุดและยับยั้งคำสาปแช่งไม่ให้เกิดผลได้ไม่ว่าจะเป็นผลแห่งคำสาปที่ติดตัวมากี่ภพกี่ชาติก็ระงับไว้ให้เราถึงซึ่งสุขสวัสดี เหนือสิ่งอื่นใดเลยผลึกม่วงเพลิงพระกาฬนั้นยังใช้ปรับแต่งวงจรกรรมของตัวเรา...ให้เรากำองค์พระมุนีตาไฟหรือเอาส่วนของผลึกม่วงจี้ที่หน้าผากพร้อมกับวาดฝันชีวิตที่เราอยากจะได้...หรืออยากจะเป็นอำนาจแห่งพระกาฬท่านล้างผลาญได้มากเท่าไหร่ท่านก็สรรค์สร้างได้มากเท่านั้น วงจรกรรมหนักเบาของเราที่จะเปลี่ยนแปลงไปตามความคิดความปรารถนาได้ก็ด้วยอำนาจิตของเราพ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งทำบ่อยๆยิ่งเปลี่ยนแปลงไว

    ### "เพลิงพระกาฬผลาญกัป" ...นั้นช่วยอะไรทำอะไรได้..มีคุณวิเศษอย่างไรทำไมแม้แต่ทวยเทพยังแย่งชิงกันหมายจะครอบครองกำลังแห่งองค์พระกาฬ ก็ด้วยอำนาจของพระกาฬนั้นเป็นหนึ่งในอำนาจที่ไร้ผู้ต้านทานเพราะไม่มีใครหลีกหนีพระกาฬพ้น ...อนาคตเราไปเจอของแข็งอย่างไรที่เรียกว่าจะมีตบะมีบารมีระดับเทพแค่ไหนถ้าหมายปองร้ายเราก็กดอำนาจพระกาฬนี้ไม่ลง พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้ไว้มีแต่เจริญขึ้นทางเดียว แต่จะแปลกใจกับตัวเองนิดหน่อยเพราะทำอะไรก็เสมือนตนเองเป็นผู้มากฤทธิ์ คือมีคุณวิเศษที่ไม่เคยปรากฏในตนค่อยๆแสดงออกมาด้วยอำนาจกำลังองค์พระกาฬ ...ทั้งเพลิงพระกาฬยังเป็นไฟที่เผาได้ทุกสิ่งไม่เว้นแม้แต่ตบะบารมีของทวยเทพหรืออสูรทุกเหล่า(เราที่ครอบครองเพลิงพระกาฬนั้นเขาจะเกรงกลัวเพียงใดก็คิดเอาเอง)

    ### ทำไมดวงจิตพ่อพระกาฬต้องบรรจุไว้ในน้ำมันโสฬสมหาพรหม ที่มีกำลังฌาณแห่งรูปพรหมและอรูปพรหมเต็มขั้นครบถ้วน เป็นน้ำมันวิชาสูงสุดในสายเทพพรหมของท่าน...ก็เพื่อผลประโยชน์ในการอธิษฐานใช้งานขอพรขอการแก้ไขชะตาและวิกฤติต่างๆในชีวิตจากดวงจิตและกายสังขารพ่อพระกาฬ(เพื่อผลประโยชน์เต็มรูปแบบแก่ผู้ได้ครอบครอง) จะดีอย่างไรใช้ให้วิเศษกว่าคน..จะทะยานเป็นยอดคน...จะกอบกู้ฐานะ ...จะหลุดพ้นบ่วงวิบาก ...จะเสพย์สุขนับกัปกัลป์ ...จะปลอดภัยจากกรรมเก่าทั้งการกระทำคำสาปแช่งการปองร้ายไปตลอดชีวิต...(จะดีอย่างไรมีเพียงเจ้าของเท่านั้นที่สมควรรู้) เพราะมันจะประสิทธิในตัวเองเป็นอานุภาพเกิดขึ้นเฉพาะตัวของเราเองต่อไปนี้จะเป็นยอดคน,จะวิเศษกว่าคน,จะพ้นความทุกข์,จะเสพย์สุขเสมอใจ,จะไร้สิ่งรังควานสิ่งเหล่านี้ต้องเป็นคนเกิดมามีบุญมากขนาดไหนถึงจะเจอชีวิตแบบนี้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าคิดกันเอาเองนะต้องสร้างกุศลไร้รอยด่างพร้อยอย่างไร..นี่แหละน้ำมันโสฬสมหาพรหมเป็นอุดมมงคลเปลี่ยนแปลงชีวิตคนให้ไร้รอยด่างพร้อยได้เช่นนี้ ถือเป็นวิชาในหมวดบุญพาวาสนาส่งขั้นสูงขอเพียงได้รับจะทุกข์ไม่ลง..จมไม่ได้


    ### พญากาฬมัจจุราช ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ให้พูดถึงอะไรเยอะมากลำพังธาตุผลึกม่วงก็หาใช่ของธรรมดาที่มนุษย์ปกติเกิดมาจะได้เห็นกัน..ที่จะได้ครอบครองนั้นยิ่งแล้วใหญ่ ท่านนำธาตุผลึกม่วงมาผนึกไว้ด้านหลังพญากาฬมัจจุราชทุกตน พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่แรงกับแรง ชุดนี้ใครทันได้ไปก็นับว่าคุ้มเพราะของมีน้อยมากการเกิดขึ้นของมหาธาตุใช้ว่าจะได้รับมาโดยง่ายหมดแล้วก็คือหมดไปทำอีกสร้างอีกไม่ได้เลย ของในสายบารมีพระกาฬท่านพ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากทุกชิ้นและทุกขั้นตอนแม้พญากาฬมัจจุราชก็ต้องหล่อหลอมพระยันต์บังคับขององค์พระกาฬลงไปมากมาย

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ด้วยเหมาะจะทำจี้ ทำเครื่องประดับทั้งพวงกุญแจและกำไลข้อมือจึงพกได้ทุกส่วนของร่างกาย ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้จำกัดจำนวนไว้จะจองเท่าไหร่ก็ได้หมดคือหมด ท่านว่าใครทันก็เป็นวาสนาของคนผู้นั้นเพราะของแบบนี้มันเกี่ยวเนื่องในบุญบารมีด้วย ถ้าไม่มีโชคกับองค์พระกาฬหารายการนี้อย่างไรย่อมไม่มีวันเจอ...เพราะมันไม่ใช่นามพระกาฬแต่เพียงชื่อเหมือนของเด็กเล่น

    ร่วมทำบุญบูชา พญากาฬมัจจุราช(วิหครัตติกาลรับสาส์นคลี่ปมพันธนาการ) บูชา 900 บาท

    206029413-272952331184131-2807972322809045420-n.jpg 205718138-195655225895372-2918264734941083764-n.jpg
    203539313-933522357214533-6125369469208410337-n.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อ่านกันให้ดีนะครับวิหครัตติกาลชุดนี้ทุกคำใบ้และทุกรายละเอียด ...### เพราะมันตรงกับภัยพิบัติและปัญหาซ่อนซ้อนในปัญหาของชีวิตหลายๆคน

    ...ด้วยเหมาะจะทำจี้ ทำเครื่องประดับทั้งพวงกุญแจและกำไลข้อมือจึงพกได้ทุกส่วนของร่างกาย ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้จำกัดจำนวนไว้จะจองเท่าไหร่ก็ได้หมดคือหมด ท่านว่าใครทันก็เป็นวาสนาของคนผู้นั้นเพราะของแบบนี้มันเกี่ยวเนื่องในบุญบารมีด้วย ถ้าไม่มีโชคกับองค์พระกาฬหารายการนี้อย่างไรย่อมไม่มีวันเจอ...เพราะมันไม่ใช่นามพระกาฬแต่เพียงชื่อเหมือนของเด็กเล่น
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    บารมี
    บารมีคือกำลังใจ10ประการที่ต้องเติมให้เต็ม หรือการกระทำอันประเสริฐ10ประการด้วยการตั้งปฏิปทาอันยวดยิ่งที่จะประพฤติปฏิบัติในสิ่งเหล่านั้นเพื่อบรรลุซึ่งจุดหมายอันเป็นขั้นที่สูงกว่า คือ บารมีขั้นกลางและบารมีขั้นสูงสุด (บารมี แปลว่า กำลังใจที่ต้องเติมให้เต็มหรือบางตำราแปลว่า การกระทำอันประเสริฐ)

    บารมี เป็นการกระทำด้วยคุณงามความดีที่ควรบำเพ็ญเพื่อให้ยังผลต่อการบำเพ็ญเพียรในขั้นสูงกว่า คือการให้ถึงซึ่งพระโพธิญาณ และเป็นการกระทำที่ตั้งมั่นด้วยเจตนาที่ยังให้ถึงฝั่งพระนิพพานนอกจากนี้ยังเป็นหลักธรรมที่ผู้ที่จะตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าต้องบำเพ็ญเพียรให้ครบ

    บารมี 10 ประการ
    1. ทานบารมี คือการบำเพ็ญเพียรด้วยให้ทาน
    2. ศีลบารมี คือการบำเพ็ญเพียรด้วยการตั้งมั่นในศีล
    3. เนกขัมมบารมี คือการบำเพ็ญเพียรด้วยการถือบวชหรือการตัดอารมณ์ทางกาม แต่การบวชในที่นี้มิจำเป็นต้องโกนหัว
    4. ปัญญาบารมี คือการบำเพ็ญเพียรด้วยการตั้งจิตให้พร้อมด้วยปัญญา ใช้ปัญญาในการคิดแก้ปัญหาทั้งปวง
    5. วิริยบารมี คือการบำเพ็ญเพียรด้วยการมีความเพียรในทุกขณะ
    6. ขันติบารมี คือการบำเพ็ญเพียรด้วยการมีขันติคือความอดทนอดกลั้นต่อกิเลสที่มารุมเร้า
    7. สัจจะบารมี คือการบำเพ็ญเพียรด้วยการมีสัจจะ คือความตั้งใจจริงการทำจริงและการพูดคำสัตย์
    8. อธิษฐานบารมี คือการบำเพ็ญเพียรด้วยการตั้งใจมั่นให้แน่วแน่ ไม่เปลี่ยนแปลงการบำเพ็ญเพียรทั้งปวง
    9. เมตตาบารมี คือการบำเพ็ญเพียรด้วยการมีความเมตตาต่อผู้อื่นและสรรพสัตว์ทั้งปวง
    10. อุเบกขาบารมี คือการบำเพ็ญเพียรด้วยการวางเฉยทั้งกายวาจาและใจ มิให้เพี่ยงพรั้งต่อกิเลสทั้งปวง

    บารมี3 ขั้น
    1. บารมี คือบารมีขั้นต้นแบ่งเป็น 2 ลักษณะคือ
    1.1 บารมีขั้นต้นจากการสั่งสมบารมีในชาตินั้นๆ คือบารมีที่เกิดจากการบำเพ็ญเพียรด้วยจิตอย่างอ่อน คือการให้ทานและการรักษาศีลในแต่ละชาตินั้นๆ
    1.2 บารมีขั้นต้นจากการสั่งสมบารมีในทุกๆชาติ คือบารมีที่เกิดจากการบำเพ็ญเพียรด้วยจิตอย่างอ่อน คือการให้ทานและการรักษาศีลในทุกๆชาติเพื่อหวังให้เกิดบารมีที่พร้อมเข้าสู่บารมีขั้นสูงกว่า คืออุปบารมีสำหรับฌานสมาบัติ และปรมัตถบารมีคือฌานขั้นสูงสุดด้วยการเข้าถึงพระนิพพาน

    2. อุปบารมี คือบารมีขั้นกลางแบ่งเป็น 2 ลักษณะคือ
    2.1 อุปบารมีจากการสั่งสมบารมีในชาตินั้นๆ คือบารมีที่เกิดจากการบำเพ็ญเพียรด้วยจิตอย่างอ่อนในชาตินั้นๆ เช่นการให้ทาน(เฉพาะการให้ทานด้วยอวัยวะของตน)
    2.2 อุปบารมีในขั้นฌาน คือการสั่งสมอุปบารมีในทุกๆชาติหรือเพียงชาติด้วยการเข้าสู่ฌานสมาบัติ หลังจากที่ได้สะสมบารมีขั้นต้นด้วยการให้ทานและการรักษาศีลก่อนที่จะเข้าสู่ปรมัตถบารมีคือฌานขั้นสูงสุดด้วยการเข้าถึงพระนิพพาน

    3. ปรมัตถบารมี คือบารมีขั้นสูงสุดแบ่งเป็น 2 ลักษณะคือ
    3.1 ปรมัตถบารมีจากการสั่งสมปรมัตถบารมีในชาตินั้นๆ คือบารมีที่เกิดจากการบำเพ็ญเพียรด้วยจิตอย่างอ่อนในชาตินั้นๆ เช่นการให้ทาน(เฉพาะการให้ทานด้วยการให้ชีวิตของตน)
    3.2 ปรมัตถบารมีในขั้นวิปัสสนญาณ คือการสั่งสมปรมัตถบารมีในทุกๆชาติหรือเพียงชาติด้วยการเข้าสู่ปรมัตถบารมี หลังจากที่ได้สะสมปรมัตถบารมีเพื่อให้เข้าถึงซึ่งฌานอันสูงสุดคือพระอรหันต์หรือพระนิพพาน


    unnamed.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ใครชอบแนวตัวช่วยเยอะๆแบบไม่จำกัดเช่นสัมพุทเธ.. เดี๋ยวพรุ่งนี้ติดตามกันนะ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยววันนี้ส่งของแล้วมาติดตามพูดคุยกัน ..รับรองว่ามีของเก่าชนิดที่ปัดฝุ่นหยิบขึ้นมาเลย
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    คืนนี้น่าจะสองหรือสามทุ่มติดตามกันดีๆนะครับกับ...พระเครื่องที่อาราธนาเพียงหนึ่ง..เพียงองค์เดียวเหมือนได้อาราธนาพระพุทธหลายๆล้าน..ล้านองค์
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นภัทร ED 9404 2396 5 TH

    พี่ณธพรหม ED 9404 2397 9 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 9404 2398 2 TH

    พี่วุฒิชัย ED 9404 2399 6 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 9404 2400 2 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 9404 2401 6 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...