ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เมธี ED 3972 9363 4 TH

    พี่พรเทพ ED 3972 9364 8 TH

    พี่ศิระ ED 3972 9365 1 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 3972 9366 5 TH

    พี่ณธพรหม ED 3972 9367 9 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 3972 9368 2 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 9369 6 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการสำเร็จจอมภพมีจ้องจะเหมากัน ผมขอให้เป็นท่านละองค์ก่อนนะครับรุ่นนี้ไม่กลัวไม่หมดกลัวจะไม่ได้กันมากกว่าเพราะมีน้อย
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้มีเล่าประสบการณ์มาด้วย เดี๋ยวเอาไว้พูดคุยกันนะครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีเล่าเรื่องเกี่ยวกับ โอสถทิพย์ถามสวรรค์ "ฟ้าต้องให้" เข้ามาถือว่าเป็นเรื่องที่เร็วและแรงมากจริงๆเพราะเพิ่งส่งพ้นผมไปไม่กี่วันเอง

    พี่เค้าบอกว่านอนกำขวดโอสถอธิษฐานทั้งคืนขอให้ปลดหนี้เคลียร์หนี้ก้อนใหญ่หกหลักได้ ใจก็แป้วๆเพราะเข้าใจว่าต้องทำงานหาเงินแหละนะมาโปะหนี้ให้หมดคิดอยากจะได้โชคลาภมาให้ชื่นใจบ้างจะได้แบ่งเบาเวลาใช้หนี้เขาให้น้อยลง

    กลับกลายเป็นว่า
    สองวันหลังจากที่เฝ้าอธิษฐานไม่หยุ เจ้าหนี้อยู่ดีๆก็เรียกเข้าไปคุยและยกหนี้ให้เฉยๆ..ต้องย้ำว่าเงินหกหลักไม่ใช่น้อยแต่พี่เค้าว่าเฮียแกยกให้แกเห็นใจเรายกให้เป็นทุนไปทำมาหากินแล้วก็ทำลายเอกสารเงินกู้ให้เลย พี่เค้าว่าผมมึนและงงมากเพราะปกติก็ได้คุยได้บ่นให้เค้าฟังเหมือนกันว่าลำบากแต่เขาก็เฉยมาหนนี้มันดูบังเอิญเกินไปเฉพาะเจาะจงตอนได้น้ำมันมานี่แหละ ผมเลยเรียกว่าน้ำมันยกหนี้

    *** แต่อันนี้ส่วนตัวผมชอบสุดนะ พี่เค้าว่ายังไงผมก็จะคืนเขาทุกบาททุกสตางค์เหมือนเดิม เพียงแต่มีเวลาพอหายใจไม่โดนบีบโดนเร่งทำงานเดือนชนเดือน อันนี้ถึงเขาเห็นใจเราแล้วเราก้ยังต้องคืนอยู่ดี..นี่ผมชอบประโยคนี้พี่คนนี้เป็นคนซื่อและคนดีแหละครูท่านเลยสงเคราะห์ไวให้เจอเหตุการณ์แปลกๆ ..ใครทันได้ขวดครูนี่สุดๆเลย...อย่าหยุดขอจนกว่าจะได้รับประสบการณ์อันแปลกประหลาดนะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพ่อสมหวังขอทรัพย์พระปัจเจกบรรจุธาตุพระปัจเจกปิยทัสสี (ชุดทิ้งทวน)

    วิชาพระปัจเจกโพธิเจ้านั้นหลวงพ่อปานท่านได้เรียนมาจากครูผึ้ง ซึ่งเคล็ดจริงๆของคนที่จะใช้ขึ้นเลยพ่ออาจารย์บอกว่าขึ้นอยู่กับการทำทาน ถ้าขยันทำทานมาก..ชอบใส่บาตร..ให้เงินขอทานหรืออะไรที่เรายกจิตตั้งไว้ว่ามันเป็นทานบารมี ถ้าทำได้เพียงนี้ก็ถือวิชาขึ้นและจะให้ผลมาก

    ซึ่งวิชานี้คือ
    วิชาทำคนให้รวย ทำให้ทรัพย์สินเพิ่มพูนนั่นเอง ซึ่งในส่วนของพระคาถาหลายๆท่านก็มักจะภาวนากันติดปากอยู่แล้ว แต่ว่าในตำรับการทำวิชานั้นเพียงแค่การลงคาถาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ทั่วไปท่านว่ายังไม่พอยังใช้ไม่ได้

    ทั้งนี้เพราะว่าโดยแท้จริงแล้วในส่วนของพระยันต์นั้นก็มียันต์เฉพาะอยู่ คาถานั้นเป็นเพียงบทเสกเท่านั้นหรือมีไว้เพื่อให้คนภาวนา เมื่อจะทำวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์หรือที่ท่านเรียกว่าตะกรุดพ่อสมหวังขอทรัพย์พระปัจเจกให้สำเร็จบริบูรณ์ขึ้นนั้น ท่านว่าทั้งสองต้องสอดคล้องกันทั้งยันต์และพระคาถา

    พ่ออาจารย์ท่านได้เชิญครูผึ้งครูผู้สอนวิชานี้ถวายแด่หลวงพ่อปานมาถามเคล็ดวิชาและสิ่งที่ท่านสงสัยว่ามันจะยังขาดไปในการลงวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ ซึ่งท่านได้รับการแนะนำต่างๆรวมไปถึงตัวอักขระยันต์ที่ต้องลงจารเป็นหัวใจของตะกรุดขอทรัพย์พระปัจเจกนี้ด้วย

    ซึ่งท่านว่ามันเต็มแล้ว นั่นคือส่วนที่ขาดที่พร่องไปที่มันมากกว่าเรื่องของการบริกรรมแต่ต้องใช้พระยันต์ที่เป็นหัวใจจริงๆของวิชาที่ท่านไม่รู้ ท่านจึงได้รู้และรู้ว่าต้องทำเช่นไรนั่นจึงเป็นสิ่งที่ท่านกล่าวว่ามันเต็มแล้วคือครบถ้วนบริบูรณ์แล้วนั่นเอง

    เมื่อท่านเรียนได้ท่านก็ลงตะกรุดขอทรัพย์พระปัจเจกไว้ โดยเอาไปให้ขอทานบ้าง..ให้แม่ค้าขายอาหารบ้าง..ให้ร้านขายวัสดุก่อสร้างบ้าง..ให้โรงงานทำน้ำแข็งบ้าง ท่านว่าที่สังเกตุได้เลยที่ให้ไปนี้ต่างอาชีพกันทั้งสิ้น แต่ปรากฏว่าทุกคนมีสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปหมด "คือดีขึ้น..เจริญจนถึงขั้นมั่งคั่ง"
    - แม้แต่ขอทานก็ยังได้รับแบงค์ห้าร้อยและแบงค์พันจากคนที่เดินผ่านไปผ่านมา
    - ยิ่งกว่านั้นที่ได้ปลื้มคือแม่ค้าขายอาหารก็เสี่ยงโชคถูกเป็นว่าเล่น
    - อีกเจ้าของธุรกิจทั้งสองไม่ว่าจะเป็นขายวัสดุหรือโรงน้ำแข็งจากเสี่ยโรงงานกลับกลายเป็นเจ้าสัวในไม่นาน
    ทุกคนดีใจและเอาเงินมาตอบแทนพ่ออาจารย์ท่านแต่ท่านก็ปฏิเสธที่จะรับไว้
    ได้แต่แนะนำไปเพียงว่าถ้าอยากจะมีมากกว่านี้อีกให้นำปัจจัยไปตักบาตร ทำทานต่างๆตามวาระและโอกาส แผ่เมตตานึกถึงคุณพระปัจเจกโพธิเจ้า..คุณครูผึ้ง..คุณหลวงพ่อปาน

    พระปัจเจกโพธิธาตุขององค์พระปัจเจกพุทธเจ้าพระนามว่าปิยทัสสี
    เมื่อกาลเวลาผ่านไปท่านก็ไม่ได้ทำตะกรุดขอทรัพย์พระปัจเจกอีกเลย โดยตัวท่านเองบอกแต่เพียงว่า
    ต้องระงับไว้ก่อนข้างบนนั้นเค้าให้ชั้นรอของบางอย่างอยู่ จวบจนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่ท่านได้รับนิมิตรว่ามีพระปัจเจกโพธิธาตุขององค์พระปัจเจกพุทธเจ้าพระนามว่า "ปิยทัสสี" ได้เสด็จมาอยู่ในถาดแก้วของท่านเมื่อไปสำรวจดูจึงพบพระธาตุขนาดเล็กต่างลักษณะที่ใสก็มี..ขุ่นมัวก็มี..สีดุจน้ำผึ้งก็มี ท่านได้แต่อุทานว่าดีมาก ดีมากๆ ของครบแล้ว ผู้บูชานอกจากจะมีทรัพย์มากยังจะมีทุนรอนเป็นของเค้าแต่นี้สืบไปเบื้องหน้าพระธาตุของพระปัจเจกพุทธเจ้าอันทรงพระนามว่าปิยทัสสีนี้ประดิษฐานอยู่กับผู้ใดผู้นั้นจะมีทุนรอนมาก แม้ได้ทำทานด้วยปัจเจกพุทธานุภาพก็ไม่ต่างจากทำกับพระปัจเจกพุทธเจ้าเลย ด้วยเป็นยอดธาตุที่มีอภินิหาริย์มาก..มากปาฏิหาริย์..มากบารมี

    หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ลงตะกรุดพ่อสมหวังขอทรัพย์พระปัจเจกขึ้น ดยแต่เดิมนั้นท่านได้เพียรจารลงในแผ่นตะกั่ว แต่เมื่ออธิษฐานจิตแล้วท่านว่าพระเบื้องบนท่านไม่โปรดท่านให้ใช้โลหะสีทองจะเหมาะสมกว่า ท่านว่าจุดนี้ไม่อยากจะพูดเลยเอาเป็นว่าท่านต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดโดยแผ่นตะกั่วนั้นท่านได้นำมาเก็บไว้เป็นชนวนหล่อหลอมเครื่องมงคลต่อไป ซึ่งก็เท่ากับว่าท่านทำตะกรุดนี้สองวาระจึงสำเร็จนั่นเอง

    เมื่อจะลงในแผ่นทองเหลืองนั้น ท่านได้รับคำแนะนำจากหลวงพ่อปานให้ลงบทเสริมสิริกับตัวบทคาถาที่ช่วยให้ความหวัง ความปรารถนาของคนอธิษฐานเป็นจริงด้วย ท่านจึงเสริมพระคาถาบทเต็มลงไปอีกสองบทรวมกับคาถาพระปัจเจกโพธิโปรดสัตว์เป็นสามล้อมรอบหัวใจพระยันต์ตะกรุดขอทรัพย์พระปัจเจกโพธิเจ้าตามตำรับเดิมที่ท่านได้จากนิมิตร

    ตะกรุดขอทรัพย์พระปัจเจกนี้ท่านว่าพิเศษกว่าครั้งที่แล้วเพราะครูท่านเมตตาเจาะจงให้เพิ่มในส่วนของตัวสิริและตัวสมหวังลงไป ที่ว่าพิเศษนั้นเพราะหากร่างของผู้ใดมีสิริสถิตย์อยู่ผู้นั้นทำอะไรก็สำเร็จง่าย..เห็นทรัพย์ง่าย..ร่ำรวยไวอย่างอนาถปิณฑิกะเศรษฐีนั่นอย่างไร มหาเศรษฐีทั้งหลายล้วนแต่มีสิริสถิตย์อยู่ในร่างกายตนเองทั้งสิ้น จึงอาจกล่าวได้ว่าสิรินั้นเป็นที่มาแห่งโภคทรัพย์โภคสมบัติและความเจริญทั้งหลาย

    ในส่วนของ
    ความสมหวังนั้นก็เป็นเรื่องของอธิษฐานบารมีที่เราจะขอกับตะกรุดกับองค์พระปัจเจกพุทธเจ้าท่าน แต่ตัวนี้คือเสริมไว้ด้วยอาคมอีกวาระหนึ่งเพราะคาถานี้จะช่วยให้ขออะไรก็สมปรารถนาทั้งสิ้น ท่านว่ากล่าวแต่เพียงเท่านี้พูดมากไม่ได้ให้เป็นเรื่องของปัจเจกพุทธองค์ท่านจะสงเคราะห์สัตว์โลกดีกว่า

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านลงจารและเสกกรึงตะกรุดแล้วท่านได้นำพระปัจเจกธาตุลงมาบรรจุในตะกรุดทุกดอก ซึ่งธาตุแก้วพระปัจเจกนี้มีขนาดเล็กนักท่านจึงได้นำสีผึ้งมนต์เศรษฐีเรือนนอกเศรษฐีเรือนในมาอุดไว้ที่หัวท้ายตะกรุด เพื่อให้ธาตุพระปัจเจกนั้นติดยึดอยู่กับสีผึ้งไม่คลอนหรือหลุดร่วงแต่อย่างใด

    โดยการทำเช่นนี้ท่านว่า
    เสริมอานุภาพมากขึ้นกว่าของเก่าที่เคยทำยิ่งนัก เพราะต้องรอวาระทำได้เฉพาะกาลและโอกาส เมื่อได้เเล้วท่านต้องลงวิชาเลือกเสกเก็บแต่ในฤกษ์เศรษฐีฤกษ์ที่ดีมีมงคลหลังจากนั้นจึงเชิญองค์ปฐมและครูบาอาจารย์ทั้งหลายมาร่วมกันลงวิชาอีกหนหนึ่ง

    ตะกรุดพ่อสมหวังขอทรัพย์พระปัจเจกนี้ เป็นตะกรุดที่ทำได้ยากเพราะต้องทำในวาระที่สมควรโดยได้อธิษฐานจิตมาร่วมสามปีจนเห็นว่าช่วงนี้คนเดือดร้อนกันมากจึงได้นำออกมาให้บูชา ต้องกล่าวได้ว่าเป็นครั้งสุดท้ายปิดตำนานตามชื่อเลยไม่เกินเลยมากกว่านั้นก็คือพ่อสมหวังนั่นเอง ตะกรุดนี้ท่านว่าใครบูชาไปเสมือนได้เป็นทุนรอนของชีวิตใช้เรื่องทุนทรัพย์ความมั่นคงจะดีมากขึ้นเพียงไหนก็อยู่ที่อุปนิสัยเราด้วย ถ้าขยันตักบาตรเป็นคนชอบทำทานเช่นนี้ยิ่งเจริญเร็วกว่าคนปกตินัก

    คาถาบูชา(ท่านให้ใช้คาถาเงินล้านได้เลย)(ตั้งนโม 3 จบ)
    สัมปะจิตฉามิ นาสังสิโม
    พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ(คาถาปัดอุปสรรค)
    พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม(คาถาเงินแสน)
    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม(คาถาลาภไม่ขาดสาย)
    มิเตพาหุหะติ(คาถาเงินล้าน)
    พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง
    วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ
    มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม(คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
    สัมปะติจฉามิ(คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
    เพ็งๆพาๆหาๆฤาๆ


    *** ตะกรุดพ่อสมหวังขอทรัพย์พระปัจเจก ท่านที่ต้องการบูชาเปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพ่อสมหวังขอทรัพย์พระปัจเจกบรรจุธาตุพระปัจเจกปิยทัสสี (ชุดทิ้งทวน) บูชา 900 บาท

    SAM-4999.jpg SAM-5002.jpg

    1450154-582703928450871-518623269-n.jpg praputjeka-title2.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตะกรุดชุดนี้เป็นชุดทิ้งทวนด้วยทำยาก ..ชุดหนึ่งๆต้องเสกถึงสามปี รายการนี้เป็นของพิเศษสำหรับคนชอบขอแบบได้ลาภแรงๆด้วยธาตุพระปัจเจกปิยทัสสี ใครที่ต้องการรวยให้เข็ดแล้วเดินสายบุญพ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้ขอทรัพย์พระปัจเจก

    *** รุ่นทิ้งทวนคือทำครั้งสุดท้ายในชีวิต ด้วยธาตุที่มีอยู่น้อยนักจึงทำไม่ได้อีกแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าใครอยากเช่าเผื่อใครจะคนรักหรือคนในครอบครัวให้ห้อยได้ขอได้ใช้กัน ก็ให้จองไว้ทีเดียวเลย พลังบุญศักดิ์สิทธิ์นี่ทำยาก..สามปีนะ ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าดอกเดียวก็แรงแล้วแต่ใช้ทำสร้อยคอต่อกันครบสามดอกได้จะแรงกว่าห้อยพระสายโภคทรัพย์ใดๆเสียอีกเหมือนคล้องสังวาลย์ขอทรัพย์เลย..ถ้าจะเอาทางทรัพย์ขอแล้วต้องได้นั่นแหละ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการชุดทิ้งทวนนี่เล็กดีรสโตนะครับพ่ออาจารย์ท่านพูดติดตลกน่าคิดว่าข้างนอกเหมือนจักรยานแต่แท้จริงแล้วนี่มันยานอวกาศนะ เพราะต้องทำเสกอยู่หลายปี สังเกตุดีๆเครื่องมงคลชุดไหนมีพระธาตุราคาจะสูง ยิ่งชุดนี้ท่านตั้งใจแหละ..ตั้งใจมากจริงๆอยากให้เก็บให้ใช้กันได้ใครพลาด..นับ 1..นับ 2..นับ 3 ครบอีกสามปีก็ไม่มีแล้วเพราะนี่คือรุ่นทิ้งทวน จะเช่าเผื่อใครหรือตั้งใจจะทำสร้อยคอก็มีโอกาศหนเดียวแล้ว
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีสอบถามว่าเครื่องรางแบบแรงเต็มขั้นหลักร้อยใช่ตะกรุดชุดนี้มั้ย ..ใช่ครับนั่นแหละพลาดแล้วพลาดเลย
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีคนขอซื้อผงทำพระสำเร็จจอมภพเข้ามา ในราคาค่อนข้างสูงตีมาเป็นช้อนชาเลยซึ่งรายการเหล่านี้ไม่มีให้บูชานะครับ ถ้าจะเอาเดี๋ยวเอาพระสำเร็จจอมภพชุดกดลองพิมพ์มาให้บูชากันดีกว่าสำหรับคนที่อยากได้พระผงที่สำเร็จจากผงอิทธิคุณเต็มขั้นกับคนที่ไม่ทันชุดหลัก
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์สำเร็จจอมภพพระเจ้าข้ามโลก(สงเคราะห์เต็มขั้นไต่บันไดแก้ว)

    - การแผ่พลังพระพุทธคุณของวัตถุมงคลแต่ละประเภทนี่ไม่เท่ากันนะ
    - จะมากจะน้อยอยู่ที่พระท่านสงเคราะห์อันนี่พูดถึงแค่พระแต่ถ้าเทพพรหมท่านสงเคราะห์ก็มี
    - ตรงนี้ก็สำคัญ..ที่ไม่ค่อยมีใครรู้เพราะท่านว่า
    ยิ่งแผ่พลังได้กว้างไกลก็ยิ่งช่วยคนได้ไวมาก..นี่แปลว่ามีกำลังแรง..มีความสามารถมาก
    - ต้องแยกแยะระหว่าง
    พลังนั้นแผ่ออกมาตลอดเวลากับแผ่ออกมาได้มากน้อยเช่นนี้มันคนละเรื่องกัน
    - หากนับเครื่องมงคลเป็นจุดศูนย์กลางของพลังนั้น
    ที่แผ่พลังออกมาครอบคลุมได้หลักสิบๆกิโลเมตรก็มีอันนี้ก็ถือว่าทั่วๆไป
    - แต่วัตถุอาถรรพ์บางอย่างที่คุณพระคุณเทพพรหมลง
    สงเคราะห์เต็มกำลังนั้นมีอำนาจถึงขั้นแผ่ข้ามประเทศหรือแผ่คลุมทั้งโลกและแม้แต่ข้ามโลกเลยก็มี
    - อันนี้อย่าประมาทนะแต่พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ทิพย์กายทั้งหลายท่านก็ไม่ได้บ้าจี้สงเคราะห์ขนาดนั้นเพราะมันเกินความจำเป็นที่คนเอาไปใช้ ท่านจึงสงเคราะห์กันเพียงเล็กๆน้อยๆแค่หนึ่งในหมื่นก็ยังแผ่กันได้ข้ามทวีป
    - ขึ้นอยู่กับแต่ละอย่างแต่ละรุ่นนั้นคุณพระท่านสงเคราะห์มากน้อยเพียงไหนเครื่องมงคลแบบนี้ท่านว่า
    พลังแผ่ไปทีเป็นวงกว้างในระดับครอบทวีป..แสดงว่ามีกำลังแรงสงเคราะห์คนได้เร็วและหนักมาก..ใช้กับกรรมหนักได้หลายระดับแต่ต้องไม่ถึงอนันตริยกรรมนะ


    สมัยที่พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระเจ้าข้ามโลกทรงมหาปาฎิหาริย์ สมเด็จองค์ปฐมท่านให้กดพระพิมพ์ชุดพิเศษ..ที่เรียกว่าสงเคราะห์มาก(ทำให้เป็นกรณีพิเศษไว้ชุดหนึ่ง) ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ต่างจากชุดทั่วไปเพราะครูบาอาจารย์ท่านสงเคราะห์(เต็มขั้นในระดับที่ชีวิตมนุษย์จะรับได้แล้ว) ต่างจากเครื่องมงคลทั้งหลายที่มีพลังแผ่ไปครอบคลุมสิบกิโลแต่เครื่องมงคลชุดนี้ท่านว่ามีกำลังแผ่ไประดับครอบทวีป..แสดงว่ามีกำลังแรงสงเคราะห์คนได้เร็วและหนักมาก..ใช้กับกรรมหนักได้หลายระดับแต่ต้องไม่ถึงอนันตริยกรรมนะ

    สำเร็จจอมภพนั้นเป็นพระพิมพ์ที่ข้ามโลกในปางเดินเสด็จลงจากบันไดแก้ว พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเป็นทางเสด็จพระผู้ทรงชัยมีอิทธิคุณแฝดช่วยให้ชีวิตหนทางของผู้บูชาราบรื่นไร้อุปสรรค..เป็นทางแห่งชัยชนะแม้ชีวิตมีปัญหาหนักหน่วงก็กลายกลับดุจปูพรมด้วยบันไดแก้วอันเป็นทางเสด็จลงจากเทวโลกของสมเด็จพระชินสีห์เจ้า ด้วยเหตุว่าในกาลภายหน้านั้นชีวิตของคนจะไม่นิ่ง(คือไม่แน่นอน)จะเปลี่ยนแปลงหมื่นพันตามคลื่นลมไม่อาจประมาณการคาดเดาได้เลย องค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างเครื่องมงคลชุดที่ท่านจะทำ(สงเคราะห์ให้เต็มขั้นสำหรับมนุษย์ไว้)เพื่อจะได้บรรจุพระเวทย์พระธรรมพิเศษต่างจากพระทั้งปวง พระเช่นนี้ใครมีไว้ขออะไรก็จะสำเร็จผลทุกด้านเพราะแรงและเร็วดุจแก้วสารพัดทั้งดีในทางโชคลาภโภคทรัพย์อย่างถึงที่สุด

    ***จำคำชั้นไว้นะ

    - ใช้ก้าวผ่านสถานการณ์ฉุกเฉิน..ดุจปูทางข้ามไต่บันไดชีวิตได้
    - ใช้ก้าวข้ามจากจุดที่สิ้นเนื้อประดาตัว..ไปตั้งเนื้อตั้งตัวได้

    จะได้รับการสงเคราะห์ดุจได้เกิดใหม่อุปมาว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรก็ไม่ตาย..ไม่ห่อเหี่ยวลงชีวิตใครที่เหี่ยวเฉาเคยพลั้งเคยพลาดไปจะได้รับการอภัยดุจถือกำเนิดใหม่ ที่ว่าสมเด็จจอมภพนี้สงเคราะห์ได้มาก พระชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเราเป็นผู้ขอขอไปเถิดเอาไปใช้เถิด..ไม่มีอะไรจะง่ายและสบายเท่านี้อีกแล้วจะไปขออะไรใครเค้าก็จำยอมโอนอ่อนยกให้ตามปากเรา ปรารถนาสิ่งใดให้ขอกับพ่อพระพุทธและเทพพรหมที่วนเวียนมานมัสการองค์พระนั่นแหละให้ง่ายเหมือนพ่อสงเคราะห์ลูกดุจดั่งลูกขอพ่อก็ต้องตามใจพร้อมที่จะป้อนให้ด้วยความห่วงหาอาทร เครื่องมงคลชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสงเคราะห์ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะทรัพย์ภายนอก..ทรัพย์แห่งโลกีย์วิสัย..จะปรารถนาสิ่งใดดุจมีบันไดแก้ววางพาดเดินไปเอามาได้ทั้งหมด..ขอเพียงสิ่งที่เราขอยังเป็นเรื่องในวิสัยไม่มีอกุศลระดับอนันตริยกรรมมาปิดบังหนทางนั่นย่อมเป็นไปได้หมดเลยปรารถนาอะไรก็อธิษฐานเอากับเครื่องมงคลย่อมสัมฤทธิผลทุกประการเพราะสำเร็จจอมภพชุดสงเคราะห์เต็มขั้นนั่นเป็นศูนย์รวมผลแห่งการสงเคราะห์ของสมเด็จองค์ปฐมนั่นเอง

    สำเร็จจอมภพพระเจ้าข้ามโลกทรงมหาปาฏิหาริย์เป็นพิมพ์ที่สมเด็จองค์ปฐมท่านกำชับไว้แต่เริ่มว่าหากจะทำพระพิมพ์นี้ให้สำเร็จต้องทำให้เป็นของทิพย์..ท่านจะช่วยในส่วนนั้นเอง พ่ออาจารย์ท่านจึงแกะพิมพ์ตามพุทธนิมิตเป็นรูปองค์พระบรมครูทรงเสด็จลงจากบันได้แก้วบนยอดเขาสิเนรุราชโดยซ้ายขวานั้นมีรูปเทพพนมเป็นตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในหมื่นโลกธาตุ ท่านว่าเบื้องซ้ายนั้นคือตัวแทนของท้าวสหัมบดีพรหมและเหล่ามหาพรหมสุทธาวาสตลอดจนพรหมทั้งหมื่นโลกธาตุที่ตามเสด็จพระศาสดาส่วนเบื้องขวานั้นคือองค์อมรินทร์เป็นตัวแทนของเทพยดาเจ้าทั้งหมื่นโลกธาตุเช่นกัน ด้วยคติที่ว่าเมื่อทำสำเร็จจอมภพจะมีกำลังเหนือกว่าพลังของพรหม..ของเทพ..ของพรายหรือแม้แต่อำนาจที่จะพึงมีในพระพิมพ์ปกติด้วยเมื่อพระศาสดานั้นแสดงยมกปาฏิหาริย์ขณะที่ทรงประทับณ.บันไดแก้วอันองค์อมรินทร์เนรมิตรให้เพื่อเสด็จลงจากดาวดึงส์ ตอนนั้นทรงแสดงมหาโลกวิวรณปาฏิหาริย์เปิดโลกทั้งสามให้รู้แจ้งมองเห็นซึ่งกันและกันโดยตลอดทั้งเบื้องบนและเบื้องล่าง การกระทำมหาปาฏิหาริย์ท่านกลางหมู่เทพพรหมบรรษัทนั้น พระตถาคตเจ้าทรงมีพระสิริราศีสรรพโสภาคงดงามเลิศล้ำกว่าปกติ ประกอบด้วยพุทธรัศมีสง่างดงามและสงบเกินกว่าเทพเจ้าทั้งหมื่นโลกธาตุและหมู่มหาพรหมผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหมดจะแสดงความงดงามเช่นนั้นออกมาได้ แม้มนุษย์เทพทั้งอสงไขยโกฏิตลอดจนท้าวมหาพรหมทั้งหลายมีท้าวสหัมบดีเป็นปฐมก็ยังเพ่งพินิจชื่นชมในพระรูปอันเฉิดฉายนั้นตะลึงค้างไม่วางตา แม้กระทั่งพระอรหันต์เองอย่างพระธรรมเสนาบดีสารีบุตรยังบังเกิดปิติมีความยินดีสุดประมาณเอ่ยวจีขานกล่าวสรรเสริญสมเด็จพระบรมโลกนาถว่าสง่าสงบงดงามอย่างน่าอัศจรรย์เกินกว่าเทพพรหมบรรษัททั้งหลาย

    กอปรกับสมเด็จองค์ปฐมท่านได้ดำรัสให้ทำพระพิมพ์นี้อย่างมีนัยยะเป็นกฤติยาคมแฝด..ด้วยว่าเบื้องหลังทางเสด็จนั้นได้ทำพิมพ์เป็นบันไดรองรับพระบาทไว้ด้วย
    - ทรงบันไดแก้ว ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านพูดไว้อย่างน่าฉงนเพียงคำสั้นๆท่านว่าองค์ปฐมกล่าวไว้ดังนั้นว่า "ชีวิตที่ไม่มีที่เหยียบที่ยืน จะคิดทำอะไรก็ลำบาก" ท่านได้พิจารณาแล้วก็เห็นตรงกันด้วยว่าสัตว์นั้นแม้มีความเพียรพยายามให้เหนื่อยปานจะตายเช่นใด หากไม่มีที่ให้เหยียบให้ยืนไม่มีบันไดชีวิตให้ก้าวขึ้นไปอย่างมั่นคงแล้วก็พลันแต่จะต้องกะโดดบ้างสะดุดบ้างล้มบ้าง ดุจมนุษย์อยากจะไปยืนอยู่บนท้องฟ้าก็ต้องใช้สมองใช้ความคิดเจอเขาก็ต้องปีนไป ที่คิดไม่ออกก็ต้องเจ็บตัวเปล่าแต่ถ้าทางเดินที่อยากจะไปเหยียบนั้นมีบันไดรองรับ ค่อยๆก้าวเดินอย่างมั่นคงไปทีละก้าวจะต่างกันอย่างไรกับที่ต้องพยายามเองทั้งหมด

    ความสำคัญของ
    พระพิมพ์นี้ท่านว่าเราไม่ได้ทำไว้ให้คนที่อยู่ดีมีสุขใช้แต่องค์ปฐมท่านตั้งใจให้ทำไว้เพื่อแก้กฏของกรรม..ให้คนมีที่ยืน..มีที่เหยียบ..มีบันไดทิพย์ก้าวขึ้นไปด้วยกำลังของตนอย่างมั่นคง เป็นบันไดทิพย์ที่พระอินทร์มาเนรมิตให้เป็นเส้นทางอันประเสริฐที่จะก้าวไปพร้อมกับแรงครูและเทพยดาเจ้าขับหนุนให้สำเร็จทุกกิจทุกความปรารถนา เสมอองค์พระศาสดาบรมไตรโลกนาถได้ประทับยืนและเสด็จบนบันได้แก้วอันองค์อมรินทร์เนรมิตถวายอย่างมั่นคง

    ด้วยพุทธานุภาพ
    แม้รับไปก็จะค่อยๆคลายกฏของกรรมออกกฏใดที่ผูกมัดรัดตัวจะย่อหย่อนลง ท่านว่าไม่ได้ไปทำลายหรือริดรอนนะเพราะผิดกฏมหาวัฏจักร แต่จะคลายตัวลงจนสิ้นกำลังอะไรที่ว่ายากในชีวิต..ไม่เคยได้รับ..ไม่เคยสำเร็จต้องเหนื่อยน้ำตาเป็นสายเลือดก็ยังไม่ได้รับเมื่อกฏของกรรมที่ผูกมัดคลายตัวก็จะได้ขึ้นมาทันที ด้วยสำเร็จจอมภพแม้ภพภูมิทั้งหลายก็ยังข้ามมาแล้วประสาอะไรกับเคราะห์กรรมและอุปสรรค พ่ออาจารย์ท่านว่าป็นของทิพย์มีกำลังมากเวลาเสกนี่ต้องเปิดทั้งหมดเลยทั่วทุกแดนโลกธาตุเมื่อได้ไว้บูชาก็จะเปิดทางสว่างไม่มีหนทางมืดบอดอีกต่อไป

    พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมมวลสารต่างๆเพื่อจัดสร้าง ดังต่อไปนี้ ผงสมเด็จวัดระฆัง,ผงยาวาสนาจินดามณีหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว,ผงพระพุทธคุณคาถาลบมือหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว,ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่,ผงทำพระหลวงพ่อกวยวัดโฆสิต,ผงจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่วัดสะแก,ผงคู่ชีวิตสายหลวงพ่อพิธวัดฆะมัง,ผงของหลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัว,ผงของหลวงปู่ภูวัดอินทร์,ผงของหลวงปู่นาควัดระฆัง,ผงของหลวงพ่อจงวัดหน้าต่างนอก,ผงของหลวงพ่อจาดวัดบางกระเบา,ผงของหลวงพ่อคงวัดวังกะพ้อม,ผงของหลวงพ่ออี๋วัดสัตหีบ,ผงของหลวงพ่อเจ้าคุณโพธิ์วัดชัยพฤกษ์,ผงของเจ้าคุณศรีวัดสุทัศน์,ผงของหลวงพ่อปานวัดบางนมโค,ผงของหลวงปู่จันทร์วัดโฉลกหลำ,ผงของหลวงพ่อสุ่นวัดหนองปลาหมอ,ผงของหลวงพ่อสุ่นวัดศาลากุน,ผงของหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค,ผงของหลวงพ่อคงวัดวังสรรพรส,ผงของหลวงพ่อพรหมวัดขนอนเหนือ,ผงวิเศษ 5 ประการ,ผงพุทธคุณนะหน้าทองพระลักษณ์หน้าทอง,ผงอิทธิเจเสน่ห์กล,ผงพระสีวลีเร่งลาภ,ผงมนต์พระกาฬสะท้อนกลับ,ผงบทพระอิติปิโสธงชัย(ถอยหลัง),ผงดวงเศรษฐี,ผงพระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้า,ผงน้ำซึมบ่อทราย,ผงเศรษฐีสำเภาทอง,ผงพระปัจเจกขอลาภ,ผงพระสีวลีเรียกทรัพย์,ผงจินดามณี,ผงค้าแม่นขายหมาน,ผงเจริญลาภทรัพย์สมบัติหากินคล่องมีลาภต่อเนื่อง,ผงฝนแสนห่า,ผงอริยสัจโสฬสมงคล,ผงจตุโรบังเกิดทรัพย์,ผงนกคุ้มสี่ตระกูล,ผงยันต์ถุงเงินถุงทอง,ผงยันต์พระเจ้าค้าคำยันต์,ผงมหาจักรพรรดิ์,ผงมหาปราบ,ผงมหาระงับใหญ่,ผงพุทธนิมิตร์,ผงพระเจ้าปราบมาร,ผงพระเจ้าห้ามอาวุธ,ผงยันต์นิโรธ,ผงพระเจ้าเข้านิโรธ,ผงดั้นพงจักรวาฬ,ผงปฐมอักขระ,ผงยอดอักขระ,ผงนะธาตุ,ผงมงกุฎพระเจ้า,ผงมงกุฎแก้ว,ผงยอดพระมหามงกุฎ,ผงกำบังนิทรา,ผงสกลชมภูธิบดี,ผงปราบไตรจักร,ผงพระเจ้า 28 พระองค์,ผงเทพชุมนุม,ผงเทพนิมิตร,ผงเทวาประสิทธิ,ผงพระแผลง,ผงพระวิปัสสิ,ผงพระเจ้าเสี่ยงบารมี,ผงพระยาราชสีห์,ผงตราพระราชสีห์,ผงตราราชสีห์โผน,ผงตรามหาสีหนาท,ผงตรามหาอำนาจ,ผงจักรแก้ว,ผงยันต์จักรนารายณ์น้อยใหญ่,ผงรัตน์ไตรจักร,ผงนารายณ์ถอดรูป,ผงแก้วบรมจักรพรรดิ์,ผงแก้วมณีโชติ,ผงแก้วสารพัดนึก,ผงไตรลักษณ์,ผงสุกิตติมา,ผงโสฬสมงคล,ผงพระนวหรคุณ,ผงไตรสรณคม,ผงพระไตรปิฎก,ผงมหาละลวย,ผงมหาวิเศษ,ผงครอบจักรวาล,ผงมงคลจักรวาล 8 ทิศ,ผงพระสุริยาทรงกลด,ผงยอดพระอรหาธิคุณ,ผงท้าวมหาพรหม,ผงมหาพรหมส่องโลก,ผงมหาจักรอนันตคุณ,ผงมหาชัยมงคล,ผงบารมี 30 ทัศ,ผงบารมีทศชาติ,ผงจักรวาลครอบ,ผงยันต์พิไชยสงคราม,ผงนเรศวรปราบหงสา,ผงพระพุทธเจ้าห้ามญาติ,ผงพระเจ้าห้ามทุกข์,ผงจตุพุทธา,ผงพระเจ้านอโม,ผงนกคุ้มผู้เมีย,ผงพระยากา,ผงเกราะเพชรพระพุทธเจ้า,ผงเกราะเพชร,ผงตาข่ายเพชร,ผงกรงทอง,ผงกรงทองทรงเครื่อง,ผงกันโรคระบาท,ผงอนันตนาคราช,ผงมหาประสระ,ผงเทพรำลึก,ผงกันกระทำ,ผงแสนสากเหล็ก,ผงทวิมหาภูติทองคำ,ผงกรุบางขุนพรหม,ผงดินก้นกรุและพระกำแพงซุ้มกอแตกหัก

    - ผงจอมภพซุ้มวิมานฟ้าครอบ เป็นผงสำคัญที่องค์ปฐมท่านประทานให้แก่พ่ออาจารย์โดยตรง อันผงวิเศษนี้เป็นของสำคัญมากท่านได้นำมาผสมในองค์พระด้วยว่าจะช่วยค้ำจุนเหล่าผู้ที่มีกำลังน้อยกำลังใจไม่ถึง ท่านว่าผงนี้เป็นผงวิภูติของเสด็จพระใหญ่ต้องมีบุญบารมีและผูกพันธ์กันอย่างมากกับพระองค์นะถึงจะได้ครอบครองท่านเรียกสั้นๆว่าผงจอมภพ คือจะช่วยให้เป็นใหญ่ในภพภูมิมีรากฐานมั่นคงสืบทอดกันไปนับอายุคน ด้วยผงนี้แหละที่จะเป็นสิ่งสำคัญเล่นกันตรงๆเลยกับอำนาจกฏแห่งกรรมทั้งหลายตลอดจนเป็นตัวดึงดูดให้สร้างและเพิ่มบารมีอย่างไม่รู้จบ ท่านว่าคิดเอาแล้วกันแค่ผงนี้ผสมไปในองค์พระองค์พระก็มีวิมานแก้วเก้าประการอันปราณีตและละเอียดสูงสุดครอบเอาไว้แล้ว เป็นนิมิตสิริมงคลอันจะบังเกิดแก่ผู้บูชาไปไหนก็มีวิมานครอบเทวดาครูพระครูเทพตามรักษานับแสนโกฏิ
    - ผงพระเจ้าแปดหมื่นสี่พัน ซึ่งวิชานี้มีคุณมากเป็นยอดแห่งวิชาด้วยบารมีแห่งพระสัมมาสัมโพธิญาณของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกองค์อันได้เคยอุบัติทั่วทั้งหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาล บารมีนี้เป็นของเฉพาะพระสัพพัญญูที่มีในพระพุทธเจ้าเท่านั้น เมื่อจะทำของดีที่สุดก็ควรทำให้ครบบรรจุพระบารมีให้เต็มกำลังพุทธภูมิโดยเชิญองค์พระแสนโกฏิซึ่งมีเสด็จพระใหญ่เป็นประธานให้ช่วยกันอาราธนาธรรมบรรจุธรรม และท่านได้อาราธนาวิชาธรรมอันเป็นวิชาเฉพาะของสายบารมีอธิษฐานจิตเชิญท้าวนาถเทวราชบรรจุธาตุธรรมเข้าไป ท่านว่าผงนี้มีคุณวิเศษนักเกินกว่าคุณแห่งวิปัสนาญาณอันสำเร็จด้วยเถรานุภาพทั้งหลาย เพราะสถิตย์อยู่ที่ใดตกอยู่กับผู้ใดแม้มีไว้ในครอบครองแม้ว่าบาปธรรมทั้งหลายอันให้โทษใหญ่หลวงจะไม่ปรากฎแก่ชีวิตผู้นั้นเลย เป็นแสงสว่างที่ใช้ล้างขับไล่อกุศลกรรมอวิชชาและความมืดทั้งปวง เมื่อได้บูชานั้นธาตุธรรมเหล่านี้จะช่วยประคองจิตและประคองชีวิตให้เจริญรุ่งเรื่องยิ่งๆขึ้นไป ที่ท่านว่าเป็นของสูงอย่างไม่เคยปรากฏมีนั้น เพราะธาตุธรรมเหล่านี้มีเพียงพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและผู้ดำเนินอยู่บนหนทางแห่งนิพพานเท่านั้นที่จะนำมาใช้ได้ ถ้าไม่ได้ความเมตตาของท้าวนาถเทวราชและเสด็จพระใหญ่ ท่านว่าคงจะไม่มีใครได้ใช้วิชาธรรมเช่นนี้แน่นอน
    - ผงมหาชุมนุม พ่ออาจารย์บอกว่าวิชานี้สำคัญมากเป็นอัจฉริยภาพของครูอาจารย์ด้วยความเมตตาของท่านจึงได้อนุญาติให้ลงวิชานี้กำกับไว้เป็นหัวใจ ซึ่งจะสอดรับกับวิชาโภคทรัพย์อย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าอันมหาชุมนุมนี้เปรียบตัวเองเป็นศูนย์กลางโลกจะอยู่ที่ไหนทำอะไร ใครก็ปรารถนาจะเข้าหาเค้าต้องเข้ามาหาเราเองไม่ต้องเหนื่อยเดือดร้อนวิ่งไปหาเขา ตรงนี้ท่านว่าสำคัญใครที่ต้องง้อต้องออกแรงต้องเหนื่อยกว่าจะมีกว่าจะได้ นี่กลับกันกลายเป็นเขาต้องง้อเราเข้ามาหาเราเองในทางเดียวกันโชคลาภโภคทรัพย์ความสะดวกสบายความสุขลาภยศทรัพย์สินศฤงคาร ท่านว่าให้ตั้งใจมุ่งมาตรปรารถนาเอาไว้ทุกสิ่งบรรดามีจะต้องวิ่งมาหาเราเองมาชุมนุมที่ตัวเราไม่ไปไหน ซ้ำวิชานี้ยังเป็นวิชาทางเมตตามหานิยมอย่างเอกด้วยท่านว่าลองใช้ดูไม่อยากจะบอกว่าเป็นเสน่ห์แต่ก็เอาว่าแรงเหมือนดาวล้อมเดือนเลยทีเดียว แต่เดิมนั้นท่านว่ามหาชุมนุมเป็นวิชาสำคัญซึ่งแทบจะสูญหายและไม่มีใครทำไปแล้วด้วยว่าครูบาอาจารย์ท่านเมตตาอนุญาติแต่หนนี้ จึงต้องทำซักหนด้วยว่าสัตว์ที่ถูกเลือกเท่านั้นจะได้ประสบพบเจอ
    ด้วยผงแต่ละพระยันต์หรือแต่ละวิชานั้นล้วนมีคุณเอนกอนันต์ต่างกันเรียกได้ว่ามีค่าควรเมืองทั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านใช้เวลาหลายปีเพียรลบถมผงวิเศษเพื่อสร้างพระมหาพุทธพิมพ์นี้ให้ได้ชื่อว่าประณีตที่สุดและดีที่สุดนั่นเอง ซึ่งทุกพระยันต์ล้วนมีฤกษ์ยามบังคับและใช้ความอุตสาหะอย่างยิ่ง เมื่อท่านได้รวบรวมผงวิเศษทั้งหมดแล้วท่านก็นำมาสวดเชิญครูอาจารย์เจ้าของพระยันต์และเทพเทวดาทำการประสิทธิ์ต่อไป

    ท่านได้นำผงมานวดกับน้ำมันพระเจ้าตาก,น้ำทิพย์มนต์ธรรมชาติที่ผุดเองตามถ้ำและเศียรพระพุทธรูปต่างๆ,น้ำมันว่านตระกูลเศรษฐี,น้ำมันช้างลืมโขลง,น้ำมันมหาวิเศษ,น้ำมันหงส์เหิน,น้ำมันเทพรัญจวน,น้ำมันแกแล,น้ำมันว่านพญาไก่แดง,สีผึ้งหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่,สีผึ้งเขียวท่านพ่อทาบวัดกะบกขึ้นผึ้ง,สีผึ้งช้างตกมัน,สีผึ้งจันทร์เพ็ญ,น้ำมันกฤษณา ก่อนจะเทสุดยอดน้ำมันวิเศษที่ท่านหวงแหนผสมลงไป

    - น้ำมันโสฬส น้ำมันตำรับท่านนั้นท่านใช้น้ำมันมะพร้าวที่สกัดบริสุทธิ์มาทำโดยอาศัยว่าน้ำมันนี้คือน้ำมันที่บริสุทธิ์สูงสุด โดยท่านนำคตและกายสิทธิ์ทั้งหมดของเจ้าปู่ชัยพรหมมาแช่เอาไว้หลายสิบชนิดแล้วจึงเชิญครูตลอดจนดวงจิตกายสิทธิ์แห่งคตทั้งหมดสำเร็จน้ำมันนี้ให้มีอานุภาพมากดุจเดียวกันใช้เวลาเสกนานตกสามปี ท่านว่าน้ำมันนี้มีค่านักด้วยฤทธิ์และคุณวิชาแม้เพียงหนึ่งหยดก็สามารถผสมสร้างพระให้มีเดชมากได้นับพันองค์เสมอกัน ท่านจึงนำพระมานวดนี้ไปเสกแช่ไว้ในกับน้ำมันโสฬสเพื่อเพิ่มฤทธิ์และความเป็นกายสิทธิ์ให้กับผงวิเศษทั้งหลาย
    ท่านได้นำผงวิเศษทั้งหมดมาปั้นรวมกันแล้วเสกด้วยวิชาพระเจ้าข้ามโลกก่อนจะกดพิมพ์ ท่านว่าวิชานี้สำคัญนักแม้ถึงขนาดขอทานพิการทุพพลภาพก็ยังเอาดีเปลี่ยนฐานะได้ เป็นวิชามหาวิเศษพกพาไปจะทำให้คนเปลี่ยนชะตาชีวิตได้เป็นมหันต์คุณอย่างประหลาด


    ด้านหลังชุดลองพิมพ์นั้นสมเด็จองค์ปฐมท่านมีบัญชาให้หาของวิเศษ มาฝังไว้..มีคุณทางปิดกั้นกรรมวิบากไม่ให้กล้ำกรายตนเองบ้าง โดยของวิเศษเหล่านี้ท่านว่าให้เก็บไว้เป็นความลับอย่าให้รายละเอียดอะไรองค์ปฐมท่านว่า "ของพิเศษนั้นกินไม่ได้ง่ายๆหรอกต้องใช้กำลังใจทั้งบุญเก่ามหาศาล...เว้นแต่คนที่เชื่อใจฉันนั่นก็นับเป็นวาสนาอย่างหนึ่ง" พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นคำครูที่องค์ปฐมท่านให้โอกาสคนที่จะได้เครื่องมงคลชุดนี้ เพราะปกติแล้วของแบบนี้ถ้าจะใช้กำลังใจหรือบุญเก่าย่อมไม่มีใครในโลกถือครองได้แน่นอนแต่ถ้าเป็นความศรัทธาความเชื่อใจก็ยังพอเป็นไปได้..เพราะพระท่านสงเคราะห์เต็มขั้น ทั้งยังฝังตะกรุดสะเดาะเคราะห์ดอกครูที่ต่างจากตะกรุดชุดทั่วไป

    สำเร็จจอมภพนี้ไม่มีผงผีผงพรายนะแต่มีกำลังของพรายทิพย์เท่านั้นเป็นพรายทิพย์ที่มีนับล้านโกฏิ(ผู้รับใช้มหาศาลคอยอำนวยความสะดวกในกิจต่างๆ) เครื่องมงคลมหาวิเศษนี้แม้อยู่ที่ไหนเทพยดาเจ้าก็อยากจะลงมากระทำนมัสการหรือปรารถนาจะอยู่ใกล้ๆเพื่อชื่นชมพุทธบารมีในมหาปาฏิหาริย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้ "จะเป็นพระพิมพ์ที่จะสร้างคนให้เป็นจอมคน" สร้างคนให้เป็นตำนานอย่างแท้จริงท่านว่าทำยากไม่ใช่ยากเพราะทำให้เป็นทิพย์แต่ยากเพราะต้องเสกในสถานที่ต่างๆตามความเหมาะสม และยากเพราะเป็นพระที่จะสร้างคน..สร้างเนื้อ..สร้างตัว..ลดทุกข์..คลายเคราะห์เป็นมหาเมตตาใหญ่ไม่มีทิพยภาวะใดมาเบียดเบียน มีแต่จะหนุนส่งกันสูงขึ้นไปถึงเทวโลก,พรหมโลกและในนิพพาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกชั้นจะหนุนและยื่นมือรับพร้อมส่งต่อขับดันเราทุกชั้นทุกทอดด้วยความรักความยินดีดังนั้นพระชุดนี้จึงมีเจ้าของถือครองกำหนดไว้แต่เบื้องอดีตกาลอันมีบุญสัมพันธ์กับองค์ปฐมทุกองค์ ด้วยมีคุณอย่างประหลาดทำให้คนได้ดีไปทั้งชีวิตแต่ไม่ใช่ว่าใครถือครองก็ได้ด้วยเป็นของสำคัญที่ไม่ใช่ว่าจะไปอยู่กับใครก็ได้เป็นพระเปิดโลกและข้ามโลกไปพร้อมๆกัน ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านกล่าวรองรับว่านี่เป็นพระพิมพ์ที่ประเสริฐที่สุดในชีวิตของฉัน ด้วยกรุณาขององค์ปฐมที่ปรารถนาจะขนถ่ายสรรพสัตว์ข้ามห้วงวัฏฏสงสารท่านว่าพระพิมพ์แบบนี้เกิดขึ้นยากมากเพราะมันเหนือสงสารปรารถนาสิ่งใดมันจะเข้ามาหาเราเองนี่ถ้ามันมีเท้ามันจะรีบวิ่งเข้ามาเลยเพราะพระสงเคราะห์เต็มขั้นเอาไปเจริญขึ้น..หลับให้ได้ทรัพย์..ลืมตาก็มีลาภสักการะมิรู้วันรู้คืน พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จจอมภพนั้นฉันจะไม่บอกว่าคู่ควรแก่ใครทำไมจึงปรากฎในยุคนี้ เอาแค่ว่าถ้าตัวเองคู่ควรก็มารับไปบูชาก็พอ

    คุณพระจะนิมิตความเจริญรุ่งเรืองให้ผู้ถือครองทั้งบันดาลทรัพย์เพิ่มลาภยศสักการะศฤงคาร ปรากฏศักดิ์ศรีเกียรติยศเพิ่มพูนข้าทาสบริวาร เอาว่าสิ่งใดที่ไม่เคยมีต่อไปก็จักได้มีผู้คนจะเคารพนบไหว้ยำเกรงเรานักหนาดุจท้าวพระยา เป็นของสูงที่สำเร็จด้วยผงวิเศษขั้นสูงและทำวิชาขั้นสูงท่านว่าไม่ว่าวิชาในมนุษย์โลกหรือเทวะโลกตลอดจนพรหมโลกก็ดีนั้นล้วนเทียบกันไม่ได้ เพราะสำเร็จจอมภพนั้นมีเฉพาะองค์ปฐมเท่านั้นที่สงเคราะห์ได้แม้พระอริยสาวกผู้เป็นอรหันต์ขีณาสพก็ไม่สามารถทำได้เสมอเหมือน ผู้ใดรับไปจะมีผลใหญ่หลวงให้ล่วงกรรมได้โดยตรงแม้มีทุกข์เข็ญใจเป็นปัจจัยให้เผชิญอยู่ก็ดีให้ระลึกถึงองค์ปฐมเป็นที่สุดกาลแห่งทุกข์นั้นย่อมคลี่คลายและล่วงผ่านไปได้เสมอดุจว่าไม่เคยเกิดขึ้นเลย(แม้ทุกข์นั้นจะมีผลสืบมาจากกฏแห่งกรรมก็ตาม) ยิ่งศรัทธามากก็ยิ่งได้ผลมากพระชุดนี้จะเพิ่มพูนฤทธิ์ทางใจไปเรื่อยๆมันจะพอกพูนและเกิดขึ้นกับจิตวิญญาณติดตัวไปถึงภพหน้าไม่ตายตามกายสังขารคนที่ไม่เคยมีฤทธิ์ทางใจทั้งหลาย ท่านว่าเดี๋ยวก็จะมีจะค่อยๆมีค่อยๆเกิดขึ้นค่อยๆเป็นค่อยๆไปและมากขึ้นแม่นยำขึ้นพอกพูนไปเรื่อยๆ พกพาไว้ใครเห็นก็รู้สึกหวั่นเกรงเคารพเราออกมาจากจิตใจของเค้า

    ด้วยสำเร็จจอมภพนั้นคุณพระท่านบรรจุบารมีที่เหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ท่านได้อธิษฐานจิตทิ้งไว้ท่านว่ามากมายจนไม่อาจประมาณได้(นั่นแหละท่านทำไว้ให้) ตรงนี้สำคัญนักเพราะเป็นพระบารมีที่อาศัยการอธิษฐานด้วยพระโพธิญาณและพุทธานุภาพทุกพระองค์อธิษฐานจิตให้แบบเปิดโลกเปิดภพภูมิ เป็นพระเปิดโลกที่มีกฤติยาคมแฝดคนที่ยังติดขัดทำมาหากินไม่ขึ้นก็เอาไปเปลี่ยนชีวิตได้ส่วนคนที่เจริญอยู่แล้วต่อไปจะยิ่งใหญ่ปรากฏยศศักดิ์อัครฐานเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเป็นของวิเศษเกินกว่าวิชชาและสิ่งใดๆอันมนุษย์จะประดิษฐ์คิดทำขอให้ศรัทธาจะนึกคิดปรารถนาจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองจนเรียกว่าทำอะไรก็มือขึ้นแม้เจ้าตัวยังไม่รู้ว่าทรัพย์สมบัตินั้นพอกพูนเพิ่มขึ้นมาจากไหน ไม่ใช่พระพิมพ์สาธารณะหากแต่เป็นเครื่องมงคลในตำนานที่พ่ออาจารย์ท่านรักษาไว้อย่างดีผู้ที่ได้ครอบครองจงบอกกล่าวสืบลูกสืบหลานเท่านั้นว่าต้นตระกูลได้ตั้งตัวมาเพราะสำเร็จจอมภพนี้เพราะจากนี้ต่อไปตั้งแต่เกิดจนตายเขาก็ไม่มีโอกาสได้รู้ได้เห็นพระพิมพ์เช่นนี้อีก

    คาถาบูชา
    ปฐมพุทโธ พระสัทธัมมะรังสี มุนิโน มัตถะเกสุภัง

    *** รายการนี้มีทั้งหมด 10 องค์ รับจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระนี้ฉันไม่ต้องทำอะไรอีกแล้วเป็นของทิพย์เป็นของสำเร็จดังนั้นจะแต้มเจิมสรรเสริญพุทธคุณให้เพียงเท่านั้น ขอให้ใช้ด้วยจิตที่เชื่อมั่นอย่านำไปใช้ผิดที่ผิดทางทำเรื่องไม่สมควรก็พอ

    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์สำเร็จจอมภพพระเจ้าข้ามโลก(สงเคราะห์เต็มขั้นไต่บันไดแก้ว) บูชา 900 บาท

    273605718-984212235563545-3428276486613174654-n.jpg 273581969-4803695296345639-6407328946480466797-n.jpg
    262329592-475133150941657-3705590334299295430-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้ขอให้ได้ขอให้ทันกันนะครับ เอาไว้พึ่งบารมีกับศักดิ์ศรีพระพิมพ์ที่แรงที่สุดของพ่ออาจารย์..จะเอาไว้ใช้ในครอบครัวก็อย่าให้พลาดเพราะท่านเปรยไว้ว่าชีวิตใครก็เป็นของเขา บันไดทางเดินแต่ละคนไม่เท่ากัน..ไม่เสมอกัน(รุ่นนี้จำเป็นต้องมีติดตัวกันทั้งครอบครัวนะครับ)
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เบญญาพร ED 3972 9611 4 TH

    พี่วิศณุกร ED 3972 9612 8 TH

    พี่ศิระ ED 3972 9613 1 TH

    พี่ชาศิท ED 3972 9614 5 TH

    พี่ธวัช ED 3972 9615 9 TH

    พี่พรเทพ ED 3972 9616 2 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 3972 9617 6 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 3972 9618 0 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 9619 3 TH

    พี่วิชัย ED 3972 9620 2 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 9621 6 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 3972 9622 0 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอชุดของอาถรรพ์ที่เคยใช้ประกอบหัวครู หัวโขน แบบแรงครูสูงมากๆติดตามกันไว้ดีๆนะ ของแบบนี้ทำยากมากและใช้เวลาสะสมนาน
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีเล่าประสบการณ์เข้ามาแบบนี้

    ถูกหวยอ่ะ
    ขอกะคฑามหานาค
    ปกติเป็นคนไม่มีดวงทางนี้เลยนายเฉียดไปมาตลอด


    ... ใครมีลองขอดูนะ ผมเคยบอกแล้วว่ามาทางทรัพย์สมบัติโชคลาภตรงๆเลยยิ่งใครขอลาภลอยแบบฟลุ๊คๆจะตรงมาก หมั่นขอนะครับจะสมหวังง่ายขึ้นมาก
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้ห้ามพลาดกันนะ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระวิสุทธิ์ธาตุมหามุนีทรงภัตตกิจสำเร็จบิณฑบาตรทาน(พระเจ้าสัวตัวบู๊สมหวัง,หลักคน,รวยอมตะ)

    พระเจ้าสมหวังหลักคนนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเหนือกว่าพระเจ้าสัวทุกชุด เพราะองค์ปฐมท่านให้ทำเป็นเจ้าสัวสายบู๊เต็มกำลัง..ปกติพระที่ช่วยให้คนรวยนี่ต้องเย็นๆเนิบๆนะแต่ชุดนี้ไม่เพราะท่านทำให้บู๊จนรวย..ไม่ต้องทน
    ท่านได้เตือนพ่ออาจารย์ว่า "ผงวิสุทธิ์ธาตุชุดนี้อย่าให้ใครสุ่มสี่สุ่มห้า ด้วยเจอะคนดีก็มีคุณแต่ถ้าคนเลวใช้จะเกิดโทษต่อผู้อื่นหนักหนา..ให้พระหลักคนกับใครต้องดูคนให้ดีนะ"

    หากจะทำพระเจ้าสมหวังหลักคนให้สำเร็จมีอภินิหาริย์สูงสุดนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านกำชับสูตรวิชาทำผงลงอักขระเลขยันต์..ว่านยามวลสาร..ผงเสด็จ..ธาตุวิสุทธิ์..ธาตุนภา..ธาตุแก่นธรณี..และการทำตะกรุดเฉพาะทางเอาไว้ ท่านว่าทุกอย่างต้องบรรจบกันจะขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่ได้เลยอานุภาพจึงจะสมบูรณ์..กู้..แก้วิกฤติได้ นี่จึงเป็นสมเด็จองค์ปฐมปางทรงภัตกิจสำเร็จบิณฑบาตรทานรุ่นแรกของพ่ออาจารย์
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนก็มีกิน
    ..แม้คนอดอยากก็ปิดทางอดตาย
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนก็ต้องรับ..เพราะมีแต่คนเอาสิ่งที่ประสงค์มาประเคนให้ถึงที่หยิบให้ถึงมือไม่ต้องลำบากเสียกำลังและเวลา
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนก็สงบสุข..ได้เสวยความสุขอันปราณีตไม่พบเจอทุกข์ลาภในความสุขทั้งหลาย
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนเทวดาก็ปรนเปรอด้วยทิพย์สมบัติ..แม้อยู่ในป่าห่างไกลความเจริญก็รุ่งเรืองงอกงามได้
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์ให้อิ่มสุข..ปรารถนาสิ่งใดก็ได้ดั่งใจดั่งพ่อพระพุทธป้อนให้ถึงปาก

    พระสมหวังหลักคนนี้สร้างด้วยมวลสารที่มีกฤติยาคมแฝด(เหนือโลกและอัญเชิญมาใช้ทั้งกำลังและทุนทรัพย์มหาศาล)จำนวนมาก
    เพื่อจุดหมายเดียวคือช่วยเหลือผู้บูชาให้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระชุดนี้ไม่เป็นรองสิ่งใดเลยหากบูชาด้วยความศรัทธาหมั่นรักษาสัจจะสิ่งที่หวังไว้ย่อมสำเร็จได้ไม่ยากเย็น..ที่เคยแสนเข็ญจะเปลี่ยนกลับเป็นง่ายดาย

    พ่ออาจารย์ท่านกังวลว่าวันข้างหน้าจะมีสงครามความเดือดร้อนจำต้องมีพระเจ้าสัวตัวบู๊ที่ใช้อาราธนาทิพย์สมบัติมหาจักรพรรดิในบารมีพระพุทธเจ้าทุกพระองไว้เป็นที่ยึดเหนี่ยวพึ่งพาด้วยอานุภาพแห่งมณีรัตนะของพระโพธิญาณทุกพระองค์จะแผ่อานุภาพไปกว้างใหญ่ไพศาลชีวิตผู้ใดที่ร้ายย่อมกลับกลายเป็นดีทั้งแหวกปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นกับเราทั้งปวงออกไป นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์..กันรังสีอันตรายร้ายแรงรอบด้าน..กันโรคระบาดที่แพร่กระจายรุนแรง ซึ่งแต่ละปัญหาเรื่องราวพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องรวบรวมมวลสารนานหนักหนาเอามาทำวิชาแก้ทางความฉิบหายมากมายกว่าจะตำบดได้ ท่านว่า "ต่อไปจะมีเรื่องใหญ่โตขึ้นมาย่อมเอาตัวรอดได้" พ่ออาจารย์ท่านว่าตอนนี้มีท้งภัยเศรษฐกิจ..ภัยจากโรคระบาด..ภัยจากรังสีก็เลยเข้าใจว่าทำไมองค์ปฐมท่านให้ทำพระชุดนี้ไว้ด้วยต้องการกลับร้ายกลายดีขจัดปัญหาและอุปสรรค์ทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นหรือเกิดขึ้นแล้วก็ตาม..จะพบโอกาสในวิกฤตินี้ด้วยพระสมหวังหลักคนย่อมแผ่รังสีมาปกป้องเราจากความเสื่อมทั้งหลาย

    องค์ปฐมท่านบัญชาไว้
    "ต้องทำให้เขาดีข้ามภพ รวยข้ามชาติ..แม้ตัวจะตายลงไปก็สืบทอดไปอีกเจ็ดชั่วอายุคน"
    "ต้องใช้ข้ามเหตุขัดข้อง ข้ามผ่านอุปสรรคทั้งปวงไม่ต้องเจอะไม่ต้องเจอ"

    เช่นนี้ท่านจึงใช้ธาตุแก่นพิเศษทั้งหลายที่รวบรวมไว้อันมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมาป่นเป็นผงแป้งก่อนทำผงวิเศษสูตรลับของสมเด็จองค์ปฐมวิชานี้อยู่ที่ไหนก็มีกิน..ต่อให้บ้านเมืองล่มจมพระธรณีแห้งเหือดเป็นเพลิงทรายเราก็ไม่ได้จ่อมจมลงไปเลย..อันเรื่องอดอยากไม่มีอันจะกินนั้นเป็นไม่มี..ไม่มีทางเกิดขึ้นได้จะมีความอุดมสมบูรณ์ไม่อดอยากยากจน..นี่พูดถึงในกรณีที่พระธรณีแห้งเหือดนะว่าจะมีกินไม่หมดทั้งเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยยิ่งขึ้นเช่นนี้ในเหตุการณ์ปกติหรือที่ไม่ดีไม่ร้ายมากไปย่อมเจริญรุดหน้าแบบคาดไม่ถึง พระเจ้าสัวตัวบู๊นี้มีกำลังบารมีสงเคราะห์กรรมพัวพันคนที่ไม่อาจจะรวยได้อยู่มหาศาลถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่า "องค์พระชุดนี้ถ้ารักษาไว้ก็เหมือนได้อยู่ใกล้พระพุทธองค์" ท่านจำเพาะให้ใช้มวลสารในบารมีองค์พระอันมีอานุภาพสงเคราะห์โปรดสัตว์ได้มากทั้งสิ้น(นี่จึงหายากและสร้างได้ยากยิ่ง)
    - ห้อยอยู่กับตัวผู้ใดความอดอยากขาดแคลนจะไม่บังเกิดขึ้น
    - การดำเนินจังหวะลีลาชีวิตย่อมเจริญงอกงามบริบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์
    - ใช้อธิษฐานเรียกหาผู้คนที่มีลักษณะดี ให้คุณกับชีวิตเข้ามาอุปถัมภ์ชีวิตได้
    - ติดตัวไว้จะนำลาภสักการะมาสู่ตนเองอย่างสม่ำเสมอ
    - หากพระหลักคนอยู่กับตัวไม่ว่าจะอธิษฐานสิ่งใดย่อมช่วยเร่งให้คำอธิษฐานสำเร็จส่งผลรวดเร็วทันใจ
    - แม้เกิดโรคภัยไข้เจ็บใดที่ไม่สามารถบรรเทาทุกข์เวทนาลงได้ก็อาราธนาพระทำน้ำมนต์สงเคราะห์ดื่มกินจะบรรเทาทุกข์ทั้งหลายที่เกิดขึ้นได้


    เจ้าสัวบู๊..รวยอมตะ
    พระสมหวังหลักคนต้องทำผงและนำมาเสกในฤกษ์สุริยะจันทรคราสเก้าครั้ง ด้วยองค์ปฐมถือเคล็ดว่าเป็นยามที่พระราหูเรืองอำนาจเพราะพระราหูนั้นเป็นตัวตนของชีวิตอมตะฆ่าไม่ตาย..ถือเคล็ดให้คนบูชาได้รวยอมตะ..เป็นเจ้าสัวเหนือฤกษ์ราหูกลืนกิน..มีโชคลาภอมตะไม่มีใครแก้เคล็ดแก้อาถรรพ์เหล่านี้ได้พ่ออาจารย์ท่านว่าพระเจ้าสัวตัวบู๊นี้แม้ท่านตายไปก็ยังไม่รู้จะมีใครสร้างได้เสมอกันอีกหรือไม่ด้วยฤกษ์ที่หาเช่นใดก็ไม่เจอ ด้วยเคล็ด..ด้วยของวิเศษบางอย่างที่หาอย่างไรก็ไม่พบโอกาสในการทำจึงไม่มีอีกแล้ว รวยอมตะคือความรวยที่ใครก็กดข่มเราไม่ลงรวยแบบอมตะฆ่าไม่ตาย ใครก็ทำลายก้าวข้ามผ่านเราไปไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดว่าแม้เราจะไปแข่งขันแย่งชิงกับใครก็ดี..หรือใครจะมาแข่งขันแย่งชิงกับเราก็ดีมีแต่เขาจะฆ่าตัวตายไปเองก่อน โค่นเราไม่ล้มกดเราไม่ลงแข่งกับเราไม่ชนะเราจะเป็นเอกในสายงานในทางของเราไปตลอดนี่คือรวยอมตะไม่ตกลงสู่ความเสื่อมทราม ไม่มีชีวิตตกต่ำลงไปอีก ทั้งจะไม่ตายก่อนลิขิตกรรมย่อมได้สิ้นอายุขัยโดยธรรมชาติหลงเหลือมรดกตกทอดไปได้อีก 7 ชั่วโคตร จะมีทรัพย์สืบไปอีกหลายรุ่นด้วยเจ้าสัวชุดนี้ค้ำชูเกื้อหนุนดวงชะตาเศรษฐีของผู้เป็นเจ้าของให้อายุยืนยาวมีกินอยู่สบายไปตลอดโดยชีวิตจะไม่ขาดไม่ลำบากในปัจจัยสี่ใดๆ

    แต่จะหนุนอำนาจพิเศษสี่ด้านคือ

    - แก้จน,แก้กรรม,แก้วาสนาตกต่ำ
    - กันล้มเหลว,ล้มละลาย
    - เรียกทรัพย์ เรียกหาเงินตรา เรียกหาความสุข
    - ไล่ความฉิบหาย,ไล่ความจน,ไล่อุปสรรคคราวซวยคราวเคราะห์

    นอกจากนี้เจ้าสัวตัวบู๊ยังใช้กันอัปมงคลทั้งหลายใช้ขับไล่สิ่งชั่วร้ายทั้งปวงอยู่ในตัวเราย่อมเกิดพลังมงคลหมุนวนถ่ายเทตลอด..ปรากฏการณ์แห่งบ่อเงินบ่อทองจะเกิดขึ้นกับองค์พระที่เราสวมใส่ท่านจะคอยดึงดูดโชควาสนามาเติมเต็มบ่อโชคชีวิตที่แห้งขอดของเรา..ที่ไม่มีก็เต็มล้น..มีแต่เกินเต็มไม้เต็มมือไม่มีขาดเหลือ

    เจ้าสัวตัวบู๊..แรงแค่ไหน..บู๊อะไร
    พระเจ้าสัวบู๊นี้นอกจากรวยอมตะแล้วยังใช้อาราธนาป้องกันอันตรายแก้คุณของไสยศาสตร์ต่างๆตลอดจนถึงทำลายอำนาจมนตราอาคมที่เพ่งเป้าใส่เรา..รวมถึงทำลายล้างศัตรูซึ่งต้องใช้ว่านเก่งบางชนิดมาเป็นมวลสาร พ่ออาจารย์ท่านว่าเจ้าสัวบู๊นี้ไม่ใช่แค่เน้นทางรวยนะหากแต่ยังใช้ตอบโต้ย้อนคืน..แบบตีกลับสิ่งชัวร้ายและความอัปมงคลที่กระทำใส่ตัวเราด้วย ด้วยมวลสารบางตัวมีคุณรุนแรงถึงขนาดส่งคืนอัปมงคลความฉิบหายแบบทับถมเท่าทวีคูณความรุนแรงกลับสู่คนที่เขากระทำใส่เราทีเดียวนี่คืออานุภาพ..เจ้าสัวบู๊

    ใครใส่ร้ายป้ายสีกระทำการกลั่นแกล้งรังแกเราอย่างไรเจ้าสัวสายบู๊จะส่งต้นทบดอกย้อนกลับไปแก่ผู้มุ่งร้ายหมายทำลายเราไม่ว่าจะเป็นคนก็ดี,เป็นภูติผีปีศาจก็ช่าง,เป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็นรับรู้ไม่ได้ก็ดีด้วยอำนาจเจ้าสัวบู๊ที่ตีโต้ความฉิบหายทุกทาง ของต่ำพวกนี้จะไม่กล้าเข้ามาใกล้เราเลย มวลสารบางอย่างให้คุณรุนแรงมากถึงขนาดที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณยังปิดบังสงวนไว้แต่องค์ปฐมท่านก็ให้หามาใส่มาผสมให้ครบ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาบางอย่างที่มันเหนือกว่าชั้นสูงก็คือชั้นที่ต้องสงวนอำพรางปิดบังเอาไว้นี่แหละ ด้วยจะสร้างพระเจ้าสัวที่ผู้ห้อยจะได้ใส่ลงสังเวียนลิขิตกรรมอันรุนแรงทั้งจากของตัวเองและภัยรอบทิศทาง พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารชุดนี้แรงมากนะองค์ปฐมท่านให้หาให้บดให้ทำในป่าต้องกางมุังทำ ทั้งเครื่องบดเครื่องตำเครื่องทำผงว่านยาเหล่านี้เมื่อใช้เสร็จแล้วต้องทำลายทิ้งทั้งหมด(ไม่ให้มีเศษเสี้ยวผงว่านยาหลงเหลือหลุดรอดออกไปได้เลยเพราะมีคุณมากมีอาถรรพ์รุนแรง) มวลสารชุดพิเศษที่ผสมลงไปนี้ไม่ว่าจะโดนของโดนลมเพลมพัด..หรือเจอปัญหาที่แก้เองไม่ตก..เจอปัญหาที่คนอื่นช่วยเหลือไม่ได้..เจอปัญหาที่ไร้ทางแก้ไม่แน่ชัดว่าตัวเองเจออะไรอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ขูดผงองค์พระก็ดีหรือจะอาราธนาขอน้ำมนต์จากองค์พระก็ดีดื่มกินรดอาบรักษาเถอะย่อมแก้ไขความขัดข้องทั้งปวงได้

    เพียงแค่เอ่ยออกมาทำนองว่า "จงกลับไปหาตัวคนทำ มาจากไหนให้กลับไปทางนั้น" หากในคอคล้องเจ้าสัวบู๊อยู่จะมีอำนาจบงการตอบโต้ทุกการกระทำได้แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่เข้าตาจนเลือดตาแทบกระเด็นเพียงห้อยไว้ก็พออย่าได้ออกปากให้คำพูดทำนองนี้หลุดจากปากเรานะ เพราะทุกการกระทำนั้นจะกลับไปแบบร้อยเท่าพันทวี ผงนี่มีอานุภาพมากพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไปเจอคนระยำกลั่นแกล้งนี้มันโต้คืนถึงตายเป็นวงกว้างแบบที่ใครมีเอี่ยวด้วยฉิบหายเละเทะหมดเลยนะ..นี่คืออานุภาพที่โต้กลับเหนือไปกว่าวิชามหาสะท้อนใดๆ เช่นนี้ท่านจึงเรียกเจ้าสัวตัวบู๊จะป้องกันตัวให้รุ่งเรืองร่ำรวยได้ทั่วทั้งสิบทิศ พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องบางอย่างคนบางคนของบางสิ่งในยุคนี้มันก็ต้องมีเพราะหลายๆคนเค้าเล่ห์กลแพรวพราวเสียยิ่งกว่าในละครเราไม่มีทางรู้เลยว่าที่เค้ายิ้มเค้าคุยเค้าประจบเรานั้นใช่น้ำผึ้งอาบยาพิษรึเปล่า..เราเจอกับอะไรอยู่..บางคนล่มจมจนตกตายไปก็ยังไม่รู้เลยว่าเจออะไร..รึสู้อยู่กับอะไร เช่นนั้นท่านจึงทำเจ้าสัวตัวบู๊ที่รวยอย่างแรงทวีคูณและระวังโต้กลับภัยทั้งหลายอย่างแรงทวีคูณให้เราไปพร้อมๆกัน

    เจ้าสัวบู๊นี้มีฤทธิ์โต้กลับแทนตัวเรารุนแรงเกินนึกคิดทั้งมีฤทธิ์ทำให้การกระทำและคุณแห่งวิชาที่ทำลายเรานั้นเสื่อมถอย ถ้าตกในมือคนใจกุศลย่อมใช้สงเคราะห์คนได้..ใช้ทำการณ์ใหญ่เปลี่ยนแปลงวาสนายกระดับชาติตระกูลตัวเองได้..อาราธนาแขวนไว้ไม่ต้องกลัวการกระทำของผีสางเทวดาที่ไหนหรือลมเพลมพัดของใครเลย..หากเรายังห้อยพระอยู่ในคอการกระทำใดที่ไม่เฉพาะเจาะจงหากแต่เป็นความซวยชักนำพามาถ้าพุ่งมาถึงตัวจะแยกออกแหวกผ่านตัวเราไปไม่ปะทะดั่งลูกธนูดอกหนึ่งที่ถูกผ่าครึ่งแตกออกไปไม่ต้องตัวเรา เจ้าสัวชุดนี้ติดตัวไว้ย่อมอุ่นใจไม่ว่าจะทำลาย,ถอดถอน,ตอบโต้,ลบล้าง,สู้กลับการกระทำทุกทาง อะไรที่ทำลายเรานี่ไม่ได้จำกัดนะว่าฝ่ายดำฝ่ายต่ำเท่านั้น เธอจำไว้เลย..แม้ฝ่ายขาวไสยขาวหากถูกใช้มาเพื่อเอาเปรียบชีวิตเธอ..สุดท้ายผลย่อมเสมอกันนี่แหละจุดสำคัญคนสมัยนี้แม้ศาสตร์ขาวก็ยังเอามารังแกคนอื่นได้ คนที่โดนและใช้แต่ตอบโต้ไสยดำจะใช้อย่างไรก็ไม่ได้ผลนั่นก็เพราะตัวเองไม่รู้เรื่องเลยว่าที่กดเราอยู่นั้นเป็นสายขาวบ้าง,เป็นเทวดาบ้าง,เป็นภูติเทพบ้างนี่แหละปัญหาที่แก้ไม่ตกตีไม่แตกเพราะไม่ใช้สายดำภูติผีแบบที่คิด แต่เจ้าสัวบู๊นี้องค์ปฐมท่านให้สร้างไว้เพื่อโต้กลับทุกสายที่กระทำ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้ครอบครองเจ้าสัวสายบู๊นี้จะมีชีวิตเสวยสุขกับความร่ำรวยแบบไม่ต้องกังวล ..ใครเขาจะทำจะให้ร้ายเราอย่างไรทำให้ตายก็ไม่ถูกตัวเรา ..จงคิดและแสวงหาแต่ความสุขทางโลกเถอะอย่าได้เอาไปรังแกใครเลย ..จงมีเมตตาให้มากมีจิตกรุณาให้หนักหนาอย่าพยาบาทมุ่งร้ายผู้ใดแม้เขาจะรังแกเราก็ดี(เพราะลำพังเจ้าสัวตัวบู๊ก็แรงแล้วหากเราพยาบาทและออกปาก ฝ่ายที่กระทำเราจะเกิดการสูญเสียชีวิตล้มตายเป็นวงกว้าง)

    ฝังตะกรุดเปลี่ยนลิขิตเก้าชะตามังกร
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดที่ฝังเจ้าสัวบู๊นี่ฝังกันแบบตะกรุดโทนไม่ต้องฝังต้องใส่อะไรเพิ่มเลย เพราะมันเกินกว่าตะกรุดปกติไปไกลแล้ว ท่านว่าตัวแผ่นตะกรุดนั้นก็หลอมรีดมาจากโลหะอาถรรพ์สารพัด..แข็งจนแทบจะม้วนไม่ได้ ..เรียกว่าแทบจะไม่ใช่ตะกั่วไปแล้ว ท่านได้รวบรวมสังขวานร,ชิน,วัชรธาตุ,ตะกั่วอวนตีนแห,จ้าวสมุทร,อวนลากฉลาม,ลูกปืนใหญ่อยุธยา..มาหลอมรีดกับโลหะเครื่องกำเนิดเสียง(ฉิ่ง,ฉาบ,ฆ้อง,กระดิ่ง,กระพรวน)เครื่องโลหะเก่ากำเนิดเสียงในบ้านเศรษฐีโบราณทั้งหลายต้องรวบรวมให้ได้ถึง 9 คน เป็นเคล็ดว่าเป็นเครื่องกำเนิดชื่อเสียงให้ดังก้องระบือไปไกลนอกจากจะเป็นเศรษฐีรวยแบบเล็กๆแล้วคนจะประสบความสำเร็จได้กว้างไกลต้องประกอบด้วยชื่อเสียงที่ดังก้องยิ่งชื่อเสียงขจรขจายมากเท่าไหร่ก็ยิ่งร่ำรวยยิ่งใหญ่มากขั้นเท่านั้น

    องค์ปฐมท่านกำชับไว้เลยว่าตะกรุดที่ใช้ฝังเจ้าสัวบู๊นี้ต้องใช้เครื่องกำเนิดเสียงในบ้านเศรษฐีมาผสมทำเป็นชนวนเวลาเอาไปพกติดตัวจะทำให้มีชื่อเสียงมีเงินทองเมตตาโชคลาภครบทุกทาง นำมาเป่าลงมนต์สะกดอาถรรพ์,สะกดจิตใจมนุษย์ทั้งผอง,สะกดสรรพสิ่งจึงใช้สะกดความจนที่เกิดจากคน..สะกดเรื่องร้ายที่คนนำพา..สะกดทรัพย์คนอื่นให้เพิ่มเข้ามาสู่เราเช่นนี้..ทั้งสะกดเรื่องร้ายทั้งหลายไม่ให้งอกเงยไปมากกว่าเดิม เปลี่ยนชะตาเก้าเศรษฐีอุปมาดั่งวาสนาชื่อเสียงเศรษฐีเก้าคน(เก้ามังกร)ให้มาเป็นฐานหนุนดวงค้ำชูตัวเรา และพ่ออาจารย์ท่านได้ลงยันต์ค้ำคูณพลิกชะตากำกับไว้
    - อุปมาดั่งพลิกชะตาให้ตัวเรากลับกลายเป็นรวยเท่าทรัพย์ของเศรษฐีทั้ง 9 รวมอยู่กับเรา
    - ให้มีชื่อเสียงดั่งชื่อเสียงเศรษฐีทั้ง 9 รวมอยู่ที่ตัวเรา
    - ให้มีวาสนาเราเหมือนวาสนาเศรษฐีทั้ง 9 เป็นวาสนาเรา

    เรื่องเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นการทำอาถรรพ์เปลี่ยนชีวิตแก้ชะตาคนนะฉันทำได้ไม่บ่อย

    เพราะต้องใช้และเปลี่ยนกลับทั้งพลิกชะตาและค้ำคูณไปในตัวจะช่วยให้เธอเป็นเจ้าคนนายคนเป็นเศรษฐีมีเงินสารพัดจะดี เอาไว้อธิษฐานไม่ให้ชีวิตตนตกต่ำจะได้ดีรุ่งเรืองมีอาถรรพ์ดั่งสะกดวาสนาทุกอย่างที่เศรษฐีเขามี..ให้เรามีได้เสมือนเขา..เราขาดอะไร..เขามีอะไร..ชีวิตแบบเศรษฐีมันเป็นอย่างไร..นี่คือโอกาสให้เราได้พัฒนาตัวเองไปถึงจุดที่เราไม่มีทางทำได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ทำยากนะมีอาถรรพ์มากมีแต่ทรัพย์เข้าไม่มีทรัพย์ออกทั้งสะกดใจคนได้ด้วย องค์ปฐมท่านตั้งใจให้แสวงหามวลสารต่างๆมาหลอมรีดลงอาถรรพ์ก่อนจะทำตะกรุดเสกและฝังพระเจ้าสัวบู๊ชุดนี้ ถึงบอกไงว่าเป็นตะกรุดโทน
    ### โทนก็คือมีดอกเดียวแล้วจบเรื่องเลย พึ่งได้ ไม่ต้องการของเสริมอะไรอีก (ท่านว่าฝังตะกรุดดอกนี้เหมือนลงของวิเศษไปห้าหกอย่างมันจบในตัวของมันเองจริง รวยแบบจุกๆเข้าไม่มีออก)

    ด้วยจิตใจที่ดีนั้นย่อมต้องอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์ เพื่อความสุขสมบูรณ์ในชีวิตพ่ออาจารย์จึงให้นำเจ้าสัวตัวบู๊นี้ออกมา ท่านว่าเอาไปใช้ให้รวยเถิด..รวยอย่างเดียว..มีแต่ความรวยสถานเดียวไม่มีคติอื่น..รวยแบบไร้ศัตรูไร้ผู้ต้านทานเพราะเป็น "เจ้าสัวตัวบู๊" ท่านว่าใช้เอาดีให้ได้สารพัดจะนึกหาอธิษฐานปรารถนานั่นทีเดียว เพราะเจ้าสัวตัวบู๊นี่ทีเด็ดเลยนะพระพิมพ์นี้สงเคราะห์ทางเดียว..สงเคราะห์ตรงๆให้รวยหนักๆแบบจุกๆ..แม้หลับตานอนตายก็ยังเหลือสมบัติวาสนาดูแลครอบครัวไปอีกเจ็ดชั่วโคตร

    คาถาบูชา
    (ท่านว่าจริงๆไม่ต้องใช้) หากอยากได้อะไรให้หลับตานึกภาพสิ่งที่ต้องการแล้วก็ภาวนา "มานิ มา มา" เพียงเท่านี้ จะเอา..อยากได้..ต้องได้อะไร มันก็จะเรียงหน้าเข้ามาเกยในชีวิตเราเอง มีลาภผลมากดั่งพระเจ้าทรงภัตตกิตสำเร็จบิณฑบาตรทาน พระพิมพ์นี้อยู่กับผู้ใดจนไม่เป็นเลย

    *** พระหนึ่ง..ตะกรุดหนึ่ง สองสิ่งนี้อยู่ด้วยกันองค์พระจึงสมบูรณ์พร้อมสรรพไม่ขาดไม่เกิน พ่ออาจารย์ท่านเน้นไม่ให้พระพิมพ์นี้องค์ใหญ่เพราะต้องการให้ห้อยกันสบายคอและเน้นการใช้งานจริง..เอาไว้สร้างชาติสกุล..เปลี่ยนฐานะวงศ์ตระกูลอย่างแท้จริง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ด้วยนะ

    ร่วมทำบุญบูชา พระวิสุทธิ์ธาตุมหามุนีทรงภัตตกิจสำเร็จบิณฑบาตรทาน(พระเจ้าสัวตัวบู๊สมหวัง,หลักคน,รวยอมตะ) บูชา 4,000 บาท
    273684244-653265055925389-2545594254464884049-n.jpg 273487165-511445553924194-291339629333212516-n.jpg
    273802787-656905508761993-6687061862081281518-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2022
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้เปิดจองลงรายละเอียดบางส่วนก่อน เดี๋ยวไว้ติดตามพูดคุยกันต่อ ใครจองทันชุดนี้ถือว่าน่ายินดีเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านออกให้บูชาเจ้าสัวบู๊แบบแรงๆ เอาไว้รับมือกับสังคมน้ำผึ้งอาบยาพิษ ท่านว่าใจคนเดี๋ยวนี้แม้เธอตั้งตัวจนรวยก็ยังล้มได้ตายไปแบบไม่รู้สาเหตุ ..มีเจ้าสัวตัวบู๊กันตัวไว้บ้าง ..ที่เหลือก็รวยทางเดียว ใครอ่านจบและเข้าใจถือว่ากำไรมากๆขอให้จองทันกันนะชุดนี้มวลสารบางอย่าวท่านแสวงหามูลค่านับแสนเพราะของบางอย่างไม่ใช่จะเดินเข้าไปเอาไปขอได้ง่ายๆ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จะมาพูดคุยกันก่อนถึงเรื่องพระลองพิมพ์ ถ้าถามว่าเหมือนกันมั๊ยอันนี้ผมก็ไม่เข้าใจบริบทของคำถามนะ ผมมักจะตอบว่าเหมือนกันยังไง...เอาอะไรมาเหมือน เราก็จะเห็นว่าบางชุดผงชุดเดียวกันแต่ฝังของต่างๆไม่เหมือนกัน ถ้าผมตอบว่าเหมือนนั่นก็คือใช้ได้เหมือนกันแต่ถ้าถามว่าแรงองค์พิเศษย่อมแรงและให้ผลได้ไวกว่า

    แต่ที่พ่ออาจารย์ท่านให้เอาองค์ลองพิมพ์ออกมาก็สำหรับคนที่อยากใช้เพราะว่าใช้ได้เหมือนกันอาจจะได้ผลช้าหน่อยความแรงอาจจะไม่เท่าองค์ปกติ แต่ก็ยังถือว่าแรงและยังดีกว่าไม่มีเลย เช่นนี้บางคนจึงสนใจชุดลองพิมพ์กันมากแต่ก็มีบางคนไม่เข้าใจ *** จะเอาลองพิมพ์แต่ความแรงเท่ากับองค์ปกติใช้ได้เหมือนกันผมก็ต้องถามกลับว่าทำไมไม่จององค์ปกติตั้งแต่แรก ก็เป็นดราม่าเล็กๆในการจองพระ ที่จริงถ้าเรางบน้อยลงมาหน่อยก็พิจารณาองค์ลองพิมพ์ได้เหมือนกัน ของที่อื่นนี่ผมไม่รู้นะเท่าที่เห็นมาองค์หลักกับองค์รองนี่คนละเนื้อกันเลย แต่ของพ่ออาจารย์ท่านยังเป็นเนื้อเดียวกันอยู่ใช้ได้เหมือนกันแค่ของฝังอาจจะต่างหรือมีไม่เท่า อันนี้เท่าที่ผมเห็นมานะท่านให้ขนาดนี้แล้วถ้ายังมาตินั่นตินี่มันก็ไม่ใช่เรื่อง


    มาต่อกันที่เรื่องเจ้าสัวตัวบู๊..ทำไมต้องบู๊ก่อน เพราะท่านว่าสมัยนี้ถ้าไม่สู้ไม่บู๊มันรวยยาก รายการนี้จึงเป็นขวัญใจของคนที่ต้องสู้ถึงรวย ไม่ใช่เกิดมาหล่อๆสวยๆนั่งนอนบนกองเงินกองทองก็ต้องอาศัยกำลังตนเอง แต่ตัวบู๊นี่เป็นเครื่องมงคลของคนที่ไม่มีอะไรเลยแต่อยากทำกินอยากสู้ชีวิตให้รวย ท่านจึงทำไว้แรงมากทั้งทางโชคลาภผนวกกับกันกระทำและโต้กลับให้คนบูชาประกอบอาชีพได้อย่างสบายใจไม่ติดขัดลงหลุมลงบ่อระหว่างทาง พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าองค์บู๊นี่ถ้าเกณฑ์ชีวิตเป็นคนปากกัดตีนถีบต้องสู้ชีวิตก็จะสบายไม่ต้องออกแรงมาก..จากเราที่สู้...คุณพระท่านบู๊ให้แทน

    สิ่งศักดิ์สิทธิ์
    ครูบาอาจารย์ท่านบู๊ช่วยเปิดทางให้ทั้งหมดนี่คือเจ้าสังตัวบู๊ เราไม่ต้องเหนื่อยไปเคี่ยวกรำลำบากแต่พุทธคุณรุ่นนี้ท่านส่งเราไปเอง ทรงภัตตกิจพระพิมพ์นี้มีกฤติยาคมแฝดนะเพราะมันมีกินได้กินตลอดเวลาเป็นปรกติวิสัย บางคนปกติของเขาคือหาเช้ากินค่ำใช้ๆหมดๆมีบ้างไม่มีบ้างแต่พระพิมพ์นี้จะเปลี่ยนให้มีกินปกติ..มีทรัพย์ได้แบบปกติ..มีวิสัยที่ได้กินได้เสวยสุขอยู่ตลอดเวลาพ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นแบบนี้จากที่ไม่เคยสบายเป็นวิสัยกลับมาเป็นมีความสุขโดยปกติวิสัย บุญที่บ่มเพาะไว้ไม่เคยใช้ไม่เคยแสดงผลก็จะได้แสดงผลไม่ขาดความสุขในจตุปัจจัย

    สำเร็จบิณฑบาตรทาน...พ่ออาจารย์ท่านว่าให้คุณมากนะเพราะพระสำเร็จบิณฑบาตรทานนี่คือให้คุณในกุศลที่เราทำอย่างเต็มที่ คนที่บุญไม่แสดงผลคนที่ทำบุญแต่ไม่ได้รับอานิสงค์ทั้งหลายนี่มันเปิดทั้งหมดเลย ไอ้ที่อั้นที่กักเอาไว้เคยทำๆไว้จะไหลมาทั้งหมดเพราะผลแห่งทาน..ผลแห่งบุญนั้นสำเร็จแล้วความมุ่งมาตรปรารถนาในกิจทั้งปวงจะสำเร็จได้ผลเลิศเลอที่สุด อะไรที่คั่งค้างไว้..อะไรที่ยังทำไม่ได้..อะไรที่บุญไม่เกื้อคนไม่หนุนทุกอย่างจะพลิกกลับหมดเลย

    ถึงบอกว่ารายการนี้ถ้าใครจองทันจะโชคดีมากถ้ามีของเก่าบ้างหรือขยันทำบุญไว้อะไรที่เคยโดนกั๊กโดนปิดไว้มันออกมาหมดเลย..รับท่วมท้น..หรือที่พ่ออาจารย์ท่านว่ารวยแบบรับเละนั่นก็เพราะทั้งจังหวะและโอกาสมันไหลมาพร้อมกันหมดเช่นนี้..ความเป็นคนจึงบริบูรณ์ในทรัพย์สินหนักมาก
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ในส่วนคนที่รอชุดลองพิมพ์ของเจ้าสัวตัวบู๊ก็ติดตามไว้นะครับเพราะพระมีน้อย..แนะนำว่าใช้ได้เหมือนกันเพราะเนื้อเดียวกันแต่ในส่วนความเร็วความแรงอาจจะไม่เท่าองค์ครู

    แต่ยังไงก็มีไว้ดีกว่าไม่มีเพราะวันนึงอาจจะได้ใช้องค์พระฝนเอาเนื้อไปใช้ล้างอาถรรพ์อะไรก็เป็นได้ จริงๆแล้วควรมีสำรองติดตัวไว้คนละองค์
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์พระเจ้าสัวตัวบู๊สมหวัง,หลักคน,รวยอมตะ(มหามุนีทรงภัตตกิจสำเร็จบิณฑบาตรทาน)

    พระเจ้าสมหวังหลักคนนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเหนือกว่าพระเจ้าสัวทุกชุด เพราะองค์ปฐมท่านให้ทำเป็นเจ้าสัวสายบู๊เต็มกำลัง..ปกติพระที่ช่วยให้คนรวยนี่ต้องเย็นๆเนิบๆนะแต่ชุดนี้ไม่เพราะท่านทำให้บู๊จนรวย..ไม่ต้องทน
    ท่านได้เตือนพ่ออาจารย์ว่า "ผงวิสุทธิ์ธาตุชุดนี้อย่าให้ใครสุ่มสี่สุ่มห้า ด้วยเจอะคนดีก็มีคุณแต่ถ้าคนเลวใช้จะเกิดโทษต่อผู้อื่นหนักหนา..ให้พระหลักคนกับใครต้องดูคนให้ดีนะ"

    หากจะทำพระเจ้าสมหวังหลักคนให้สำเร็จมีอภินิหาริย์สูงสุดนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านกำชับสูตรวิชาทำผงลงอักขระเลขยันต์..ว่านยามวลสาร..ผงเสด็จ..ธาตุวิสุทธิ์..ธาตุนภา..ธาตุแก่นธรณี..และการทำตะกรุดเฉพาะทางเอาไว้ ท่านว่าทุกอย่างต้องบรรจบกันจะขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่ได้เลยอานุภาพจึงจะสมบูรณ์..กู้..แก้วิกฤติได้ นี่จึงเป็นสมเด็จองค์ปฐมปางทรงภัตกิจสำเร็จบิณฑบาตรทานรุ่นแรกของพ่ออาจารย์
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนก็มีกิน
    ..แม้คนอดอยากก็ปิดทางอดตาย
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนก็ต้องรับ..เพราะมีแต่คนเอาสิ่งที่ประสงค์มาประเคนให้ถึงที่หยิบให้ถึงมือไม่ต้องลำบากเสียกำลังและเวลา
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนก็สงบสุข..ได้เสวยความสุขอันปราณีตไม่พบเจอทุกข์ลาภในความสุขทั้งหลาย
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนเทวดาก็ปรนเปรอด้วยทิพย์สมบัติ..แม้อยู่ในป่าห่างไกลความเจริญก็รุ่งเรืองงอกงามได้
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์ให้อิ่มสุข..ปรารถนาสิ่งใดก็ได้ดั่งใจดั่งพ่อพระพุทธป้อนให้ถึงปาก

    พระสมหวังหลักคนนี้สร้างด้วยมวลสารที่มีกฤติยาคมแฝด(เหนือโลกและอัญเชิญมาใช้ทั้งกำลังและทุนทรัพย์มหาศาล)จำนวนมาก
    เพื่อจุดหมายเดียวคือช่วยเหลือผู้บูชาให้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระชุดนี้ไม่เป็นรองสิ่งใดเลยหากบูชาด้วยความศรัทธาหมั่นรักษาสัจจะสิ่งที่หวังไว้ย่อมสำเร็จได้ไม่ยากเย็น..ที่เคยแสนเข็ญจะเปลี่ยนกลับเป็นง่ายดาย

    พ่ออาจารย์ท่านกังวลว่าวันข้างหน้าจะมีสงครามความเดือดร้อนจำต้องมีพระเจ้าสัวตัวบู๊ที่ใช้อาราธนาทิพย์สมบัติมหาจักรพรรดิในบารมีพระพุทธเจ้าทุกพระองไว้เป็นที่ยึดเหนี่ยวพึ่งพาด้วยอานุภาพแห่งมณีรัตนะของพระโพธิญาณทุกพระองค์จะแผ่อานุภาพไปกว้างใหญ่ไพศาลชีวิตผู้ใดที่ร้ายย่อมกลับกลายเป็นดีทั้งแหวกปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นกับเราทั้งปวงออกไป นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์..กันรังสีอันตรายร้ายแรงรอบด้าน..กันโรคระบาดที่แพร่กระจายรุนแรง ซึ่งแต่ละปัญหาเรื่องราวพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องรวบรวมมวลสารนานหนักหนาเอามาทำวิชาแก้ทางความฉิบหายมากมายกว่าจะตำบดได้ ท่านว่า "ต่อไปจะมีเรื่องใหญ่โตขึ้นมาย่อมเอาตัวรอดได้" พ่ออาจารย์ท่านว่าตอนนี้มีท้งภัยเศรษฐกิจ..ภัยจากโรคระบาด..ภัยจากรังสีก็เลยเข้าใจว่าทำไมองค์ปฐมท่านให้ทำพระชุดนี้ไว้ด้วยต้องการกลับร้ายกลายดีขจัดปัญหาและอุปสรรค์ทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นหรือเกิดขึ้นแล้วก็ตาม..จะพบโอกาสในวิกฤตินี้ด้วยพระสมหวังหลักคนย่อมแผ่รังสีมาปกป้องเราจากความเสื่อมทั้งหลาย

    องค์ปฐมท่านบัญชาไว้
    "ต้องทำให้เขาดีข้ามภพ รวยข้ามชาติ..แม้ตัวจะตายลงไปก็สืบทอดไปอีกเจ็ดชั่วอายุคน"
    "ต้องใช้ข้ามเหตุขัดข้อง ข้ามผ่านอุปสรรคทั้งปวงไม่ต้องเจอะไม่ต้องเจอ"

    เช่นนี้ท่านจึงใช้ธาตุแก่นพิเศษทั้งหลายที่รวบรวมไว้อันมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมาป่นเป็นผงแป้งก่อนทำผงวิเศษสูตรลับของสมเด็จองค์ปฐมวิชานี้อยู่ที่ไหนก็มีกิน..ต่อให้บ้านเมืองล่มจมพระธรณีแห้งเหือดเป็นเพลิงทรายเราก็ไม่ได้จ่อมจมลงไปเลย..อันเรื่องอดอยากไม่มีอันจะกินนั้นเป็นไม่มี..ไม่มีทางเกิดขึ้นได้จะมีความอุดมสมบูรณ์ไม่อดอยากยากจน..นี่พูดถึงในกรณีที่พระธรณีแห้งเหือดนะว่าจะมีกินไม่หมดทั้งเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยยิ่งขึ้นเช่นนี้ในเหตุการณ์ปกติหรือที่ไม่ดีไม่ร้ายมากไปย่อมเจริญรุดหน้าแบบคาดไม่ถึง พระเจ้าสัวตัวบู๊นี้มีกำลังบารมีสงเคราะห์กรรมพัวพันคนที่ไม่อาจจะรวยได้อยู่มหาศาลถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่า "องค์พระชุดนี้ถ้ารักษาไว้ก็เหมือนได้อยู่ใกล้พระพุทธองค์" ท่านจำเพาะให้ใช้มวลสารในบารมีองค์พระอันมีอานุภาพสงเคราะห์โปรดสัตว์ได้มากทั้งสิ้น(นี่จึงหายากและสร้างได้ยากยิ่ง)
    - ห้อยอยู่กับตัวผู้ใดความอดอยากขาดแคลนจะไม่บังเกิดขึ้น
    - การดำเนินจังหวะลีลาชีวิตย่อมเจริญงอกงามบริบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์
    - ใช้อธิษฐานเรียกหาผู้คนที่มีลักษณะดี ให้คุณกับชีวิตเข้ามาอุปถัมภ์ชีวิตได้
    - ติดตัวไว้จะนำลาภสักการะมาสู่ตนเองอย่างสม่ำเสมอ
    - หากพระหลักคนอยู่กับตัวไม่ว่าจะอธิษฐานสิ่งใดย่อมช่วยเร่งให้คำอธิษฐานสำเร็จส่งผลรวดเร็วทันใจ
    - แม้เกิดโรคภัยไข้เจ็บใดที่ไม่สามารถบรรเทาทุกข์เวทนาลงได้ก็อาราธนาพระทำน้ำมนต์สงเคราะห์ดื่มกินจะบรรเทาทุกข์ทั้งหลายที่เกิดขึ้นได้


    เจ้าสัวบู๊..รวยอมตะ
    พระสมหวังหลักคนต้องทำผงและนำมาเสกในฤกษ์สุริยะจันทรคราสเก้าครั้ง ด้วยองค์ปฐมถือเคล็ดว่าเป็นยามที่พระราหูเรืองอำนาจเพราะพระราหูนั้นเป็นตัวตนของชีวิตอมตะฆ่าไม่ตาย..ถือเคล็ดให้คนบูชาได้รวยอมตะ..เป็นเจ้าสัวเหนือฤกษ์ราหูกลืนกิน..มีโชคลาภอมตะไม่มีใครแก้เคล็ดแก้อาถรรพ์เหล่านี้ได้พ่ออาจารย์ท่านว่าพระเจ้าสัวตัวบู๊นี้แม้ท่านตายไปก็ยังไม่รู้จะมีใครสร้างได้เสมอกันอีกหรือไม่ด้วยฤกษ์ที่หาเช่นใดก็ไม่เจอ ด้วยเคล็ด..ด้วยของวิเศษบางอย่างที่หาอย่างไรก็ไม่พบโอกาสในการทำจึงไม่มีอีกแล้ว รวยอมตะคือความรวยที่ใครก็กดข่มเราไม่ลงรวยแบบอมตะฆ่าไม่ตาย ใครก็ทำลายก้าวข้ามผ่านเราไปไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดว่าแม้เราจะไปแข่งขันแย่งชิงกับใครก็ดี..หรือใครจะมาแข่งขันแย่งชิงกับเราก็ดีมีแต่เขาจะฆ่าตัวตายไปเองก่อน โค่นเราไม่ล้มกดเราไม่ลงแข่งกับเราไม่ชนะเราจะเป็นเอกในสายงานในทางของเราไปตลอดนี่คือรวยอมตะไม่ตกลงสู่ความเสื่อมทราม ไม่มีชีวิตตกต่ำลงไปอีก ทั้งจะไม่ตายก่อนลิขิตกรรมย่อมได้สิ้นอายุขัยโดยธรรมชาติหลงเหลือมรดกตกทอดไปได้อีก 7 ชั่วโคตร จะมีทรัพย์สืบไปอีกหลายรุ่นด้วยเจ้าสัวชุดนี้ค้ำชูเกื้อหนุนดวงชะตาเศรษฐีของผู้เป็นเจ้าของให้อายุยืนยาวมีกินอยู่สบายไปตลอดโดยชีวิตจะไม่ขาดไม่ลำบากในปัจจัยสี่ใดๆ

    แต่จะหนุนอำนาจพิเศษสี่ด้านคือ

    - แก้จน,แก้กรรม,แก้วาสนาตกต่ำ
    - กันล้มเหลว,ล้มละลาย
    - เรียกทรัพย์ เรียกหาเงินตรา เรียกหาความสุข
    - ไล่ความฉิบหาย,ไล่ความจน,ไล่อุปสรรคคราวซวยคราวเคราะห์
    นอกจากนี้เจ้าสัวตัวบู๊ยังใช้กันอัปมงคลทั้งหลายใช้ขับไล่สิ่งชั่วร้ายทั้งปวงอยู่ในตัวเราย่อมเกิดพลังมงคลหมุนวนถ่ายเทตลอด..
    ปรากฏการณ์แห่งบ่อเงินบ่อทองจะเกิดขึ้นกับองค์พระที่เราสวมใส่ท่านจะคอยดึงดูดโชควาสนามาเติมเต็มบ่อโชคชีวิตที่แห้งขอดของเรา..ที่ไม่มีก็เต็มล้น..มีแต่เกินเต็มไม้เต็มมือไม่มีขาดเหลือ

    เจ้าสัวตัวบู๊..แรงแค่ไหน..บู๊อะไร
    พระเจ้าสัวบู๊นี้นอกจากรวยอมตะแล้วยังใช้อาราธนาป้องกันอันตรายแก้คุณของไสยศาสตร์ต่างๆตลอดจนถึงทำลายอำนาจมนตราอาคมที่เพ่งเป้าใส่เรา..รวมถึงทำลายล้างศัตรูซึ่งต้องใช้ว่านเก่งบางชนิดมาเป็นมวลสาร พ่ออาจารย์ท่านว่าเจ้าสัวบู๊นี้ไม่ใช่แค่เน้นทางรวยนะหากแต่ยังใช้ตอบโต้ย้อนคืน..แบบตีกลับสิ่งชัวร้ายและความอัปมงคลที่กระทำใส่ตัวเราด้วย ด้วยมวลสารบางตัวมีคุณรุนแรงถึงขนาดส่งคืนอัปมงคลความฉิบหายแบบทับถมเท่าทวีคูณความรุนแรงกลับสู่คนที่เขากระทำใส่เราทีเดียวนี่คืออานุภาพ..เจ้าสัวบู๊

    ใครใส่ร้ายป้ายสีกระทำการกลั่นแกล้งรังแกเราอย่างไรเจ้าสัวสายบู๊จะส่งต้นทบดอกย้อนกลับไปแก่ผู้มุ่งร้ายหมายทำลายเราไม่ว่าจะเป็นคนก็ดี,เป็นภูติผีปีศาจก็ช่าง,เป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็นรับรู้ไม่ได้ก็ดีด้วยอำนาจเจ้าสัวบู๊ที่ตีโต้ความฉิบหายทุกทาง ของต่ำพวกนี้จะไม่กล้าเข้ามาใกล้เราเลย มวลสารบางอย่างให้คุณรุนแรงมากถึงขนาดที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณยังปิดบังสงวนไว้แต่องค์ปฐมท่านก็ให้หามาใส่มาผสมให้ครบ พ่ออาจารย์ท่านว่า
    วิชาบางอย่างที่มันเหนือกว่าชั้นสูงก็คือชั้นที่ต้องสงวนอำพรางปิดบังเอาไว้นี่แหละ ด้วยจะสร้างพระเจ้าสัวที่ผู้ห้อยจะได้ใส่ลงสังเวียนลิขิตกรรมอันรุนแรงทั้งจากของตัวเองและภัยรอบทิศทาง พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารชุดนี้แรงมากนะองค์ปฐมท่านให้หาให้บดให้ทำในป่าต้องกางมุังทำ ทั้งเครื่องบดเครื่องตำเครื่องทำผงว่านยาเหล่านี้เมื่อใช้เสร็จแล้วต้องทำลายทิ้งทั้งหมด(ไม่ให้มีเศษเสี้ยวผงว่านยาหลงเหลือหลุดรอดออกไปได้เลยเพราะมีคุณมากมีอาถรรพ์รุนแรง) มวลสารชุดพิเศษที่ผสมลงไปนี้ไม่ว่าจะโดนของโดนลมเพลมพัด..หรือเจอปัญหาที่แก้เองไม่ตก..เจอปัญหาที่คนอื่นช่วยเหลือไม่ได้..เจอปัญหาที่ไร้ทางแก้ไม่แน่ชัดว่าตัวเองเจออะไรอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ขูดผงองค์พระก็ดีหรือจะอาราธนาขอน้ำมนต์จากองค์พระก็ดีดื่มกินรดอาบรักษาเถอะย่อมแก้ไขความขัดข้องทั้งปวงได้

    เพียงแค่เอ่ยออกมาทำนองว่า "จงกลับไปหาตัวคนทำ มาจากไหนให้กลับไปทางนั้น" หากในคอคล้องเจ้าสัวบู๊อยู่จะมีอำนาจบงการตอบโต้ทุกการกระทำได้แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่เข้าตาจนเลือดตาแทบกระเด็นเพียงห้อยไว้ก็พออย่าได้ออกปากให้คำพูดทำนองนี้หลุดจากปากเรานะ เพราะทุกการกระทำนั้นจะกลับไปแบบร้อยเท่าพันทวี ผงนี่มีอานุภาพมากพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไปเจอคนระยำกลั่นแกล้งนี้มันโต้คืนถึงตายเป็นวงกว้างแบบที่ใครมีเอี่ยวด้วยฉิบหายเละเทะหมดเลยนะ..นี่คืออานุภาพที่โต้กลับเหนือไปกว่าวิชามหาสะท้อนใดๆ เช่นนี้ท่านจึงเรียกเจ้าสัวตัวบู๊จะป้องกันตัวให้รุ่งเรืองร่ำรวยได้ทั่วทั้งสิบทิศ พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องบางอย่างคนบางคนของบางสิ่งในยุคนี้มันก็ต้องมีเพราะหลายๆคนเค้าเล่ห์กลแพรวพราวเสียยิ่งกว่าในละครเราไม่มีทางรู้เลยว่าที่เค้ายิ้มเค้าคุยเค้าประจบเรานั้นใช่น้ำผึ้งอาบยาพิษรึเปล่า..เราเจอกับอะไรอยู่..บางคนล่มจมจนตกตายไปก็ยังไม่รู้เลยว่าเจออะไร..รึสู้อยู่กับอะไร เช่นนั้นท่านจึงทำเจ้าสัวตัวบู๊ที่รวยอย่างแรงทวีคูณและระวังโต้กลับภัยทั้งหลายอย่างแรงทวีคูณให้เราไปพร้อมๆกัน

    เจ้าสัวบู๊นี้มีฤทธิ์โต้กลับแทนตัวเรารุนแรงเกินนึกคิดทั้งมีฤทธิ์ทำให้การกระทำและคุณแห่งวิชาที่ทำลายเรานั้นเสื่อมถอย ถ้าตกในมือคนใจกุศลย่อมใช้สงเคราะห์คนได้..ใช้ทำการณ์ใหญ่เปลี่ยนแปลงวาสนายกระดับชาติตระกูลตัวเองได้..อาราธนาแขวนไว้ไม่ต้องกลัวการกระทำของผีสางเทวดาที่ไหนหรือลมเพลมพัดของใครเลย..หากเรายังห้อยพระอยู่ในคอการกระทำใดที่ไม่เฉพาะเจาะจงหากแต่เป็นความซวยชักนำพามาถ้าพุ่งมาถึงตัวจะแยกออกแหวกผ่านตัวเราไปไม่ปะทะดั่งลูกธนูดอกหนึ่งที่ถูกผ่าครึ่งแตกออกไปไม่ต้องตัวเรา เจ้าสัวชุดนี้ติดตัวไว้ย่อมอุ่นใจไม่ว่าจะทำลาย,ถอดถอน,ตอบโต้,ลบล้าง,สู้กลับการกระทำทุกทาง อะไรที่ทำลายเรานี่ไม่ได้จำกัดนะว่าฝ่ายดำฝ่ายต่ำเท่านั้น เธอจำไว้เลย..แม้ฝ่ายขาวไสยขาวหากถูกใช้มาเพื่อเอาเปรียบชีวิตเธอ..สุดท้ายผลย่อมเสมอกันนี่แหละจุดสำคัญคนสมัยนี้แม้ศาสตร์ขาวก็ยังเอามารังแกคนอื่นได้ คนที่โดนและใช้แต่ตอบโต้ไสยดำจะใช้อย่างไรก็ไม่ได้ผลนั่นก็เพราะตัวเองไม่รู้เรื่องเลยว่าที่กดเราอยู่นั้นเป็นสายขาวบ้าง,เป็นเทวดาบ้าง,เป็นภูติเทพบ้างนี่แหละปัญหาที่แก้ไม่ตกตีไม่แตกเพราะไม่ใช้สายดำภูติผีแบบที่คิด แต่เจ้าสัวบู๊นี้องค์ปฐมท่านให้สร้างไว้เพื่อโต้กลับทุกสายที่กระทำ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้ครอบครองเจ้าสัวสายบู๊นี้จะมีชีวิตเสวยสุขกับความร่ำรวยแบบไม่ต้องกังวล ..ใครเขาจะทำจะให้ร้ายเราอย่างไรทำให้ตายก็ไม่ถูกตัวเรา ..จงคิดและแสวงหาแต่ความสุขทางโลกเถอะอย่าได้เอาไปรังแกใครเลย ..จงมีเมตตาให้มากมีจิตกรุณาให้หนักหนาอย่าพยาบาทมุ่งร้ายผู้ใดแม้เขาจะรังแกเราก็ดี(เพราะลำพังเจ้าสัวตัวบู๊ก็แรงแล้วหากเราพยาบาทและออกปาก ฝ่ายที่กระทำเราจะเกิดการสูญเสียชีวิตล้มตายเป็นวงกว้าง)

    ด้วยจิตใจที่ดีนั้นย่อมต้องอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์ เพื่อความสุขสมบูรณ์ในชีวิตพ่ออาจารย์จึงให้นำเจ้าสัวตัวบู๊นี้ออกมา ท่านว่าเอาไปใช้ให้รวยเถิด..รวยอย่างเดียว..มีแต่ความรวยสถานเดียวไม่มีคติอื่น..รวยแบบไร้ศัตรูไร้ผู้ต้านทานเพราะเป็น "เจ้าสัวตัวบู๊" ท่านว่าใช้เอาดีให้ได้สารพัดจะนึกหาอธิษฐานปรารถนานั่นทีเดียว เพราะเจ้าสัวตัวบู๊นี่ทีเด็ดเลยนะพระพิมพ์นี้สงเคราะห์ทางเดียว..สงเคราะห์ตรงๆให้รวยหนักๆแบบจุกๆ..แม้หลับตานอนตายก็ยังเหลือสมบัติวาสนาดูแลครอบครัวไปอีกเจ็ดชั่วโคตร

    คาถาบูชา
    (ท่านว่าจริงๆไม่ต้องใช้) หากอยากได้อะไรให้
    หลับตานึกภาพสิ่งที่ต้องการแล้วก็ภาวนา "มานิ มา มา" เพียงเท่านี้ จะเอา..อยากได้..ต้องได้อะไร มันก็จะเรียงหน้าเข้ามาเกยในชีวิตเราเอง มีลาภผลมากดั่งพระเจ้าทรงภัตตกิตสำเร็จบิณฑบาตรทาน พระพิมพ์นี้อยู่กับผู้ใดจนไม่เป็นเลย

    *** พ่ออาจารย์ท่านเน้นไม่ให้พระพิมพ์นี้องค์ใหญ่เพราะต้องการให้ห้อยกันสบายคอและเน้นการใช้งานจริง..เอาไว้สร้างชาติสกุล..เปลี่ยนฐานะวงศ์ตระกูลอย่างแท้จริง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์พระเจ้าสัวตัวบู๊สมหวัง,หลักคน,รวยอมตะ(มหามุนีทรงภัตตกิจสำเร็จบิณฑบาตรทาน) บูชา 900 บาท
    273809801-1360489124471198-7678167636498527940-n.jpg 273961840-5039898892733645-1434458404229710768-n.jpg
    273858793-680625993380062-3683253862144053593-n.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...