ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ขุนแผนบรมเวทย์เปิดธรรมกินเรียบตำรับพระร่วง(ชุดลองพิมพ์แก่ผงสุริยะ-จันทรกาล)

    ### เครื่องมงคลชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าหนักหนาจริงก็เอาไว้ขูดผงผสมน้ำกิน,ดื่ม,อาบ,รด..ล้างอาถรรพ์ได้ร้อยแปดพันประการ

    ### หากจะใช้ทางเสน่ห์ ก็ใช้อธิษฐานขูดผงผสมน้ำให้ผู้หมายปองกินท่านว่าอันนี้ก็หลงหนักหนา(แต่อย่าทำเลย)

    ### พระชุดนี้เนื้อจะหยาบๆสากๆน้ำหนักจะเบาเพราะผสมด้วยมวลสารที่รุ่นแรงแบบหัวกระทิล้วนๆ

    ### ใครชอบสายผงให้เก้บชุดนี้ไว้ท่านว่าพระลองพิมพ์นี่องค์หนึ่งบดเป็นผงละเอียดสร้างพระได้อีกหมื่นองค์โดยไม่ต้องเสกมีคุณดุจเดิ
    ม เพราะมวลสารบางอย่างต่อไปมีเงินเป็นแสนเป็นล้านก็ยากที่จะรวบรวมได้

    ### ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านมักพูดว่า
    พระผงนี่ทำยาก ผงบางชุดคือความภาคภูมิใจที่รวบรวมมาทั้งชีวิต

    กินเรียบตำรับพระร่วง
    ชีวิตที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานสมบูรณ์
    คือการเกิดพร้อมของความสุขทั้งด้านร่างกาย,ฐานะ,สังคมซึ่งจะบริบูรณ์ด้วยปัจจัยสี่ไม่ขาดตกบกพร่อง พ่ออาจารย์ท่านได้ศึกษาวิชาการทำพระผงตำรับขรัวโต ซึ่งเจ้าพระคุณสมเด็จนั้นท่านมีวิชาเฉพาะทางอยู่ซ้ำในอดีตก็ยังเคยสร้างพระพิมพ์สำคัญหรือที่เรียกว่าพิมพ์ขุนแผนไว้ซึ่งนับว่าหาได้ยากอย่างยิ่ง เป็นการสร้างด้วยวิชาและผงสำคัญตามตำรับโบราณในสมัยพระมหาธรรมราชาลิไทแห่งราชวงศ์พระร่วงเจ้า เอกบุรุษผู้ถึงพร้อมด้วยความรู้ยิ่งในพุทธศาสตร์และไสยศาสตร์ทั้งเชื่อมต่อนรกสวรรค์ถ่ายทอดเรื่องราวสร้างบรรทัดฐานคุณธรรมให้พสกนิกรของพระองค์นั้นละอายชั่วกลัวบาป

    จำเนียรกาลผ่านไปท่านว่าหาผู้รู้และคิดจะทำวิชานั้นไม่ได้เลย ท่านจึงได้ขออนุญาติเจ้าพระคุณสมเด็จเพื่อจะทำขึ้นซึ่งก็ได้รับอนุญาติให้ทำได้ในรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของท่าน เมื่อจะสร้างพระด้วยวิชาของพระมหาธรรมราชาลิไทท่านจึงทำเป็นรูปขุนแผนทรงห้าเหลี่ยมประทับในซุ้มเรือนแก้วด้วยพิมพ์ทรงที่เป็นเอกลักษณ์ สื่อความหมายไปถึงพระพุทธรูปสำคัญคือองค์พระพุทธชินราชอันสร้างโดยพระมหาธรรมราชาลิไท สื่อความหมายไปถึงสมเด็จองค์ปฐมบรมสัพพัญญูผู้เป็นบรมครูยิ่งใหญ่ในนิกรพระชินสีห์ทุกรูปนาม ท่านว่าจะทำพระสำคัญก็ต้องใช้พิมพ์และรูปแบบที่มีความหมายสำคัญสื่อไปถึงองค์ต้นวิชาในราชวงศ์พระร่วง ซึ่งพระพิมพ์นี้เมื่อสร้างสำเร็จท่านว่าแม้จะยังไม่ได้บูชาแม้เพียงสัมผัสอาราธนาก็จะทำให้จิตใจผู้สัมผัสผ่องใสขึ้นได้

    พ่ออาจารย์ท่านได้ลบถมผงสำคัญตามวิชาโบราณซึ่งท่านว่าไม่สามารถเปิดเผยได้เลยตามสูตรเฉพาะของท่านตามสูตรของพระมหาธรรมราชาลิไท ซ้ำยังนำมาผสมกับผงพุทธคุณ,ผงปถมัง,ผงอิทธิเจ,ผงตรีนิสิงเห,ผงมหาราช,ผงว่านยาและคตวิเศษนานาชนิดรวมถึงผงสำคัญศักดิ์สิทธิ์ทางธรรมชาติที่รวบรวมไว้,ทั้งผงไม้กาฝากมงคล,คตที่เกิดจากไม้มงคล,ว่าน,เกสร,ผงไผ่ตัน,ผงไม้รวกตัน,ผงคตข้าวสารดำและข้าวสารหิน,ตลอดจนผงที่ได้จากลานจารึกใบข่อยโบราณนำมาเผาไฟทำผงใบลาน,ผงข้าวสุกก้นบาตรพระพุทธ,ผงมหาอุตม์กะลาไม่มีตา,ผงมหาเสน่ห์กะลาตาเดียว,ผงคตมะพร้าว,ผงกิ่งโพธิ์นิพพาน,ผงไม้ไก่กุก,ผงเครือร้อยปลา,ผงปูนากระตุกเดือนห้า,ผงกบจำศีลเดือนห้า,ผงเขี้ยวงูจงอางที่ตายคาไข่ที่ฟัก,ผงไม้คานและไม้ประตูคุก,ผงชันโรงกลางแจ้งตรงตะวัน,ผงไม้คานแม่หม้าย,ผงเขาควายเผือกฟ้าผ่า,ผงเขี้ยวเสือโปร่ง,ผงคตสมองวัวเป็นเอกทางตบะเดชะผู้คิดร้ายไม่กล้าขยับปากด่าว่า,ผงคตขนุนซึ่งมีเทพยดาอาศัยเป็นเมตตามหานิยมค้ำชูดวง,ผงงาช้างดำ,งากำจัด,งากำจาย,งาช้างน้ำ,ผงเขากวางคุด,ผงเขากระจงคุด,ผงพญางูปากเป็ดที่สุดทางโชคลาภวาสนา,ตะไคร่โบสถ์,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่มหาเจดีย์,ตะไคร่หลักเมืองชื่อมงคล,กระเบื้องโบสถ์โบราณ,ดินสังเวชนียสถาน,ผงดินกากยายักษ์,ผงเพชรน่าทั่ง,ผงเหล็กน้ำพี้,ผงสังขวานร,ผงรังเหล็กไหล,ผงข้าวตอกพระร่วง,น้ำฝนเดือนห้าตกรดหลังคาโบสถ์,น้ำในเศียรพระพุทธรูปน้ำมันช้างตกมัน,น้ำตาปลาดุหยง

    ซึ่งมวลสารทุกอย่างนั้นท่านว่าแม้ไม่ได้เสกก็ล้วนมีอิทธิคุณในตัวเองดึงพาโชคลาภวาสนามาสู่เจ้าของ ซ้ำเป็นกายสิทธิ์ชนิดต่างๆมากมายที่ดีในตัวเองไม่มีวันเสื่อมมีอานุภาพที่จะช่วยเกื้อกูลผู้ใช้โดยเฉพาะ

    หลังจากนั้นท่านจึงลงยันต์สำคัญต่างตามตำรับพิชัยสงครามลบถมผงวิเศษออกมาทั้งยันต์มหาจักรพรรดิ์,มหาปราบ,มหาระงับใหญ่,พุทธนิมิตร,พระเจ้าปราบมาร,พระเจ้าห้ามอาวุธ,ยันต์นิโรธ,พระเจ้าเข้านิโรธ,ดั้นพงจักรวาฬ,ปฐมอักขระ,ยอดอักขระ,นะธาตุ,มงกุฎพระเจ้า,มงกุฎแก้ว,ยอดพระมหามงกุฎ,กำบังนิทรา,สกลชมภูธิบดี,ปราบไตรจักร,พระเจ้า 28 พระองค์,เทพชุมนุม,เทพนิมิตร,เทวาประสิทธิ,พระแผลง,พระวิปัสสิ,พระเจ้าเสี่ยงบารมี,พระยาราชสีห์,ตราพระราชสีห์,ตราราชสีห์โผน,ตรามหาสีหนาท,ตรามหาอำนาจ,จักรแก้ว,ยันต์จักรนารายณ์น้อยใหญ่,รัตน์ไตรจักร,นารายณ์ถอดรูป,แก้วบรมจักรพรรดิ์,แก้วมณีโชติ,แก้วสารพัดนึก,ไตรลักษณ์,สุกิตติมา,โสฬสมงคล,พระนวหรคุณ,นวหรคุณ,ไตรสรณคม,พระไตรปิฎก,มหาละลวย,มหาวิเศษ,ครอบจักรวาฬ,มงคลจักรวาฬ 8 ทิศ,พระสุริยาทรงกลด,ยอดพระอรหาธิคุณ,ท้าวมหาพรหม,มหาพรหมส่องโลก,มหาจักรอนันตคุณ,มหาชัยมงคล,บารมี 30 ทัศ,บารมีทศชาติ,จักรวาฬครอบ,ยันต์พิไชยสงคราม,นเรศวรปราบหงสา,พระพุทธเจ้าห้ามญาติ,พระเจ้าห้ามทุกข์,จตุพุทธา,พระเจ้านอโม,นกคุ้มผู้เมีย,พระยากา,เกราะเพชรพระพุทธเจ้า,เกราะเพชร,ตาข่ายเพชร,กรงทอง,กรงทองทรงเครื่อง,กันโรคระบาท,อนันตนาคราช,มหาประสระ,เทพรำลึก,กันกระทำ,แสนสากเหล็ก

    นอกจากนี้ในชุดพิเศษท่านยังได้ผสมผงวิเศษต่างๆเพิ่มเติมไปมากโดยเฉพาะผงสุริยันจันทราทั้งสามสูตร
    - ผงเจดีย์ 100 ยอด ผงสถูปเจดีย์โบราณต่างๆที่แตกหักมีอายุนับร้อยนับพันปีครบ 100 องค์ ซึ่งท่านใช้เวลาหลายปีเพื่อรวบรวมโดยเดินทางไปทั้งทั้งภาคเหนือ,ภาคกลางและภาคอีสาน ประกอบพิธีพลีขอกลับมาประกอบเป็นมวลสาร ด้วยท่านว่าแต่โบราณกาลนั้นพระเจดีย์คือสัญลักษณ์ความเจริญรุ่งเรืองของพระพุทธศาสนา มีพระเจดีย์ที่ไหนแปลว่าพระศาสนาเข้าถึงที่นั้นซ้ำองค์เจดีย์นั้นจะได้รับการบำรุงรักษาเคารพกราบไหว้อย่างดีเปรียบดั่งพระวรกายแห่งองค์สัมมาสัมพุทธเจ้า ด้วยว่าในพระเจดีย์เหล่านั้นล้วนประดิษฐานซึ่งพระบรมสารีนิกธาตุของพระองค์เมื่อรวบรวมมวลสารได้ครบเเละมาประกอบขึ้นเป็นผงเจดีย์ 100 ยอด ท่านว่าจะมีอานิสงค์ให้ผู้บูชานั้นเป็นศูนย์รวมของความเจริญอยู่ที่ไหนที่นั่นก็เจริญ เดินทางไปไหนก็ได้ดีตรงนั้น ซ้ำยังเป็นยอดคนทำอะไรก็ดีไปกว่าคนอื่นเค้าหมด ผงเจดีย์100ยอดนี้ท่านว่าทำยากเพราะเดินทางหลายครั้งหลายวาระเสียเวลามาก ต้องขอต้องพลีนำมาตำมาบดกว่าจะเสกเก็บไว้

    - ผงมหาชุมนุม
    พ่ออาจารย์บอกว่าวิชานี้สำคัญมากเป็นอัจฉริยภาพของครูอาจารย์ด้วยความเมตตาของท่านจึงได้อนุญาติให้ลงวิชานี้กำกับไว้ ซึ่งจะสอดรับกับวิชาโภคทรัพย์อย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าอันมหาชุมนุมนี้เปรียบตัวเองเป็นศูนย์กลางโลกจะอยู่ที่ไหนทำอะไรใครก็ปรารถนาจะเข้าหา เค้าต้องเข้ามาหาเราเองไม่ต้องเหนื่อยเดือดร้อนวิ่งไปหาเขา ตรงนี้ท่านว่าสำคัญใครที่ต้องง้อ..ต้องออกแรง..ต้องเหนื่อยกว่าจะมีกว่าจะได้ นี่กลับกันกลายเป็นเขาต้องง้อเราเข้ามาหาเราเองในทางเดียวกันโชคลาภโภคทรัพย์ความสะดวกสบายความสุขลาภยศทรัพย์สินศฤงคารท่านว่าให้ตั้งใจมุ่งมาตรปรารถนาเอาไว้ ทุกสิ่งบรรดามีจะต้องวิ่งมาหาเราเอง มาชุมนุมที่ตัวเราไม่ไปไหนซ้ำวิชานี้ยังเป็นวิชาทางเมตตามหานิยมอย่างเอกด้วย ท่านว่าลองใช้ดูไม่อยากจะบอกว่าเป็นเสน่ห์แต่ก็เอาว่าแรงเหมือนดาวล้อมเดือนเลยทีเดียว แต่เดิมนั้นท่านว่ามหาชุมนุมเป็นวิชาสำคัญซึ่งแทบจะสูญหายและไม่มีใครทำไปแล้ว ด้วยว่าครูบาอาจารย์ท่านเมตตาอนุญาติแต่หนนี้จึงต้องทำซักหนด้วยว่าคนที่ถูกเลือกเท่านั้นจะได้ประสบพบเจอ

    - ผงมหาโภคทรัพย์สมุกสมเด็จ
    ท่านว่าเป็นวิชาเอกของเจ้าพระคุณวิชานี้สอดรับกับมหาชุมนุมโดยแท้ แม้นำติดตัวไว้ก็จะเป็นเมตตามหานิยมเป็นที่รักใคร่ของสรรพชีวิตโดยรอบ ซ้ำยังเด่นทางโภคทรัพย์โภคสมบัติดลบันดาลให้โชคดีตลอดจนทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา ที่มีอยู่ก็จะพอกพูนขึ้นเรื่อยๆที่ยังไม่มีก็จะได้มี ท่านว่าแค่ติดตัวไว้เอาว่าแค่มีไว้ชีวิตนี้ไม่มีอดตายเพราะมันส่งผลต่อดวงชะตาโดยตรงให้มีลาภได้ลาภให้ชีวิตไม่ลำบากมีแต่ความสะดวกสบาย ถ้าจะทำธุรกิจ,รับราชการ,การค้า,การงานใดๆก็ตามท่านว่าคนไหนที่ดวงขึ้นๆลงๆไม่คงที่ทำงานมีแต่อยู่กับที่หรือแย่ลงท่านว่าวิชาตำรับนี้จะทำให้ดวงขึ้น การงานเจริญก้าวหน้าลาภผลงอกเงยเพิ่มพูนแม้จะเทียบจะแข่งขันกับใครท่านว่าไม่แพ้เลย เอาว่าใครก็ทำสู้เราไม่ได้ท่านว่าเพราะเป็นเช่นนี้ แต่เดิมท่านเจ้าพระคุณจึงเลือกคนให้และใครได้บูชาไปก็ตั้งตัวได้โดยพลันสืบถึงชั้นลูกหลานนั่นเอง

    - ผงสุริยกาล
    ผงนี้เกิดจากสุริยะเทวราชเมื่อครั้งที่ได้เข้ากรรมบำเพ็ญตบะเพื่อจะดับรัศมีความร้อนในร่างกายพระองค์ให้บรรเทาลงเสีย ด้วยตบะกรรมแห่งพระอาทิตย์เทพจึงได้เกิดไคลตกลงมาเป็นตะกอนก้อนผง ท่านว่าผงนี้มีคุณอย่างวิเศษแม้ใครเดือดร้อนทุก์ใจเจอเรื่องร้ายอย่างใดก็ตามที ทุกสิ่งที่ว่าร้ายจะต้องกลายเป็นดีทุกสิ่งที่เป็นกาลร้อนจะต้องสงบระงับไป เหลือแต่เพียงความสุขสมหวังความเจริญรุ่งเรืองเท่านั้น

    - ผงจันทรกาล
    เมื่อครั้งจันทรเทพได้ก่อเทวาสุรสงครามขึ้นพระองค์ได้เสด็จยังโลกมนุษย์เพื่อจะรวมกองทัพฝ่ายมนุษย์และเหล่าเทพอสูรต่อกรกับบรรดาเทพเจ้าทั้งหลาย ซึ่งกาลนั้นเองที่เป็นปฐมเหตุของตระกูลกษัตริย์จันทรวงศ์ที่จะสืบเชื้อสายต่อไปในชมพูทวีปได้อุบัติขึ้น ผงจันทรกาลจึงเกิดขึ้นเมื่อครานั้นเมื่อจันทรเทพได้บำเพ็ญตบะกรรมจนสำเร็จพิธีราชสูรยะ รัศมีของจันทรเทพก็สาดส่องไปกระทบกับมวลอากาศเกิดเป็นละอองขึ้นมา ซึ่งผงนี้เรียกว่าผงจันทรกาลเหล่านางฟ้าเทพธิดาอัปสรสวรรค์หรือแม้แต่นางพรายก็จะคอยเฝ้าไว้ด้วยความหวงแหน ซ้ำตนเองยังหลงใหลในผงนี้เสมอด้วยได้เห็นหน้าจันทรเทพอีกด้วย ท่านว่าเป็นที่สุดของผงทางเมตตามหานิยมเอาว่าขนาดนางฟ้ายังหลงเช่นนั้น ด้วยว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดจากเทพยดามีการพิทักษ์รักษาไว้อย่างดี เป็นของที่มีต้นกำเนิดมาจากองค์กำลังแห่งธาตุแสงใช้เบิกชีวิตคนได้..ใช้เปิดโลกเปิดภพภูมิได้ เป็นแสงสว่างที่จะทำลายความมืดขจัดกลียุคทำลายเสียซึ่งอุปาทวจัญไรทั้งปวง

    - ผงลบยันต์สุริยประภา,จันทรประภา
    ที่ท่านลบถมเก็บสะสมไว้ตอนเกิดพิธีอุปราคาทั้งสอง ด้วยหวังอานุภาพหนุนดวงขับส่งเสริมชะตาผู้ใช้ในทุกๆด้าน ท่านว่าผงนี้วิเศษนักปรารถนาสิ่งใดก็ได้สมใจทุกประการดุจแก้วสารพัดนึกดีทุกด้าน ยิ่งลงในเวลาทรงพระเวทย์เฉพาะพิธีอุปราคาด้วยแล้วยิ่งดีเหนือดีขึ้นไปอีก

    - ผงสุริยะมณฑล,จันทรมณฑล
    ท่านว่าผงทั้งสองชนิดนี้เปรียบเสมือนสิ่งที่ไม่เคยปรากฏมีมาก่อน ไม่เคยโคจรมาพบกัน หรือจะปรากฏขึ้นพร้อมกันได้เช่นพระจันทร์และพระอาทิตย์ก็ยังมาเจอและอยู่ด้วยกันได้ดังนั้นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ อุทาหรณ์อันใดยังไม่เกิดขึ้นความปรารถนาใดที่เป็นไปไม่ได้และยังไม่แล้วเสร็จก็จะเป็นไปโดยฉับพลัน ต่อไปนี้สิ่งที่ไม่เคยมีก็ต้องมี..ไม่เคยได้ก็ต้องได้..ไม่เคยรวยก็ต้องรวย ซ้ำยังช่วยปรับสมดุลย์ร่างกายให้ธาตุและพลังงานไม่ต่ำไปไม่สูงไปให้อยู่ในจุดพอดี ท่านว่าผงทั้งสองนี้ใช้ได้อย่างถึงที่สุดเป็นตัวแทนหยินหยางหญิงชายเป็นสื่อถึงชีวิตคู่การให้กำเนิดสรรพสิ่ง ใช้ได้ทั้งเลื่อนยศ,โชคลาภ,วาสนา,ลาภลอย,มหาเมตตา,มหาเสน่ห์ครบทุกประการ ท่านว่าผงทั้งสองนี้เป็นของพิเศษที่มีอิทธิคุณแรงกล้าเป็นสื่อรับคำอธิษฐานของผู้บูชาไปถึงบูรพาจารย์เบื้องบน

    - ผงลบมนต์น้ำซึมบ่อทราย,มนต์มหาเศรษฐีหลวง,มนต์พระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้าสำเภา,มนต์พระโพธิสัตว์เป็นมหาเศรษฐี
    ท่านว่าใช้ผงเพียงสี่ตระกูลนี้เท่านั้นมาผสมลบถมผงวิเศษมนต์น้ำซึมบ่อทรายนี้จะได้รวยแบบมั่นคงดุจน้ำตกสู่ทรายก็ค่อยๆซึมเข้าไป ชีวิตผู้ใช้ที่ว่าไม่มีโชคก็จะได้มีโชคหล่นมาหาซึมซับเข้าไปในตัวเราอยู่ร่ำไปไม่มีวันหมด ส่วนผงมนต์พระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้าสำเภานั้นจะทำกิจการงานใดๆก็จะสำเร็จลุล่วงประสบโชคลาภครั้งใหญ่ได้โดยง่ายเมื่อรวมกับผงพระโพธิสัตว์เป็นมหาเศรษฐีและผงมนต์มหาเศรษฐีหลวงแล้ว ก็จะช่วยต่อยอดให้ได้เป็นมหาเศรษฐีเร็วขึ้น

    ท่านได้นำผงต่างๆมาประกอบเป็นเครื่องมงคล ท่านนำผงดังนี้ทั้งหมดมาตำอาศัยฤกษ์ปัญจมหาเศรษฐีที่ชนเข้าในมหัทธโนฤกษ์เพื่อเสริมผลทางด้านความร่ำรวยจนถึงขั้นมหาเศรษฐี และความสำเร็จความเจริญก้าวหน้าเมื่อกดพิมพ์แล้วก็ได้บริกรรมคาถาพระเจ้าเข้าเรือนแก้วอันเป็นเคล็ดลับสูงสุดวิชาหนึ่งในสายอยุธยา

    คาถาบูชา(ขณะว่าให้นึกถึงเรื่องที่ต้องการให้ชัดเจน)
    นะมะอะอุ สิวังพรหมมา จิตติ จิตตัง มานิมา จิตตังวา ปุพพังวา พันธังวา วิเลปะนังวา ราชะกุมาโรวา ราชะกุมารีวา อัคคะมะเหสีวา เทวีวา ราชาวา ราชาโนวา เศรษฐีโนวา สะมะโนวา พราหมมะโนวา อิตถีวา ปุริโสวา วานิชโชวา วานิชชาวา เอหิ เอหิ ปะถะตา อะหังวันทามิ สัพพะทา มหาลาโภ มหาลาภัง ภะวันตุเม

    เมื่อจะทำการสิ่งใดจะปลุกเสกก็ดี..พูดอธิษฐานเป็นประกาศิตให้ภาวนาพระคาถา อิมังสัจจะวาจังอธิฏฐามิ ทุติอิมังสัจจะวาจังอธิฏฐามิ ตะติอิมังสัจจะวาจังอธิฏฐามิ เอานี้วชี้มือขวาจับปากพระแล้วนำมาสีปากไปทางขวาสามหน พูดสิ่งใดเป็นไปตามปากทุกอย่างเมื่อทำอย่าแช่งใครอย่าด่าใคร หมั่นให้พรตนเองจะเป็นไปตามปากทั้งนั้น


    หากกลัวปากจะพาให้กรรมเกิดกับตน(ในกรณีคุมอารมณ์ตัวเองยาก)ทำเสร็จก็ถอนด้วย อิมังสัจจะวาจังปัจจุทะรามิ ทุติอิมังสัจจะวาจังปัจจุทะรามิ ตะติอิมังสัจจะวาจังปัจจุทะรามิ ภาวนาเอานิ้วชี้มือขวาแตะปากพระแล้วสีปากย้อนมาทางซ้าย..เป็นการถอนประกาศิตที่ทำไว้


    *** รายการนี้เป็นของเฉพาะคนเป็นวิชาเสริมส่งเฉพาะทางเฉพาะบุคคล..และท่านว่าพระเลือกเจ้าของไว้ทุกองค์ ท่านใดที่จะบูชาจริงๆก็ให้จองไว้เฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ขุนแผนบรมเวทย์เปิดธรรมกินเรียบตำรับพระร่วง(ชุดลองพิมพ์แก่ผงสุริยะ-จันทรกาล) บูชา 900 บาท
    276961822-2018394041858181-2033116155460613564-n.jpg 275886563-2011504299010796-5414432598438969899-n.jpg
    275947274-412615910669392-6562633818567109730-n.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งไว้ล่วงหน้านะครับว่าชุดแก่ผงสุริยะ-จันทรกาลนี่มีน้อยมากๆ เนื้อพระแทบจะเป็นกายสิทธิ์ไปแล้ว ท่านว่าให้ดูเอาเองเนื้อนี่เป็นสะเก็ดๆหยาบๆเลยมวลสารล้วนๆ ใครสายผงรู้คุณพระผงให้บูชารายการนี้ไว้ใช้ได้เหมือนกัน *** แต่พระมีน้อยมากทีแรกพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ให้ออกจองเพราะกดไว้นับด้วยมือข้างเดียวได้ เช่นนี้ใครไวใครได้ช้าก็ไม่มีอีกแล้ว
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ผมปรับราคาพี่สาลิกาไปแล้วนะ หนนี้ก็เหลือแต่ขุนแผนที่จะปรับราคาอีกรอบนึง ช่วงนี้ใครเครียดๆความทุกข์ยากลำบากเยอะ..เน้นๆเลยนะว่าเยอะแบบสะสมมาก..จะมากขนาดไหนเอาไว้ติดตามกัน ต้องติดตามดีๆนะห้ามพลาดเลยเดี๋ยวจะมีลุ้นกันอีกที
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ฝากคำถาม PM ไว้นะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลแหทิพย์พระโพธิญาณ 136 ชาติมหาสัตว์อัศจรรย์(เร่งอัตราหลุดรอด-จบชาติเวร)

    "สาธุสาธุ สมเด็จหน่อพุทธางกูรบังเกิดได้ 136 ชาติหามีภัยแลโรคาพยาธิเบียดเบียน แม้ตัวอยู่หนใดเภทภัยก็เคลื่อนคลายหนีไกลคลาดคลา ไม่ต้องในกระแสกรรมอันใหญ่หลวงปรวนแปรเอาแน่เอานอนมิได้ จะบ่ายหน้าสู่ทิศทางใดกรรมเวรก็หลีกเร้น เจ้าไปหนใดฟ้าไม่ทำอันตรายดินไม่ให้โทษทั้งยังเป็นมหันตคุณรุนแรงหนักหนาด้วยบารมีอันสั่งสมมาเต็มแล้วของพระบรมพุทธเจ้านี้จะฉุดช่วยบรรเทาผู้ทุกข์ร้อนให้คลี่คลายจงดี "

    หากพูดถึงเคราะห์ร้าย..มีใครเล่าเกิดมาจะไม่มี
    มีหรือไม่ที่จะไม่ต้องทุกข์,โทษ,ทรมานใจด้วยประการใดๆเลย โดยเฉพาะความทุกข์ของพระมหาโพธิสัตว์จะต่างกับปุถุชนคนธรรมดามากนักเพราะนั่นคือการสั่งสมบารมีต้องผจญทุกข์หนักกว่าชนธรรมดาทั้งผองนับพันเท่ายิ่งยวดทุกชาติ ของเราที่เรียกว่าทุกข์แล้วหากเปรียบกับท่านคงไม่เท่าหนึ่งในหมื่น แต่ที่วิเศษสูงสุดคือเมื่อพระมหาสัตว์ทุกข์แล้ว..ต้องเคราะห์..ต้องกรรมแล้วกับหลุดรอดพ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์เช่นนี้จะมีซักกี่ชาติกันเชียว

    ด้วยเหตุที่ว่า
    เคราะห์ภัยความทุกข์ยากลำบากใดในโลกก็ไม่พ้นรึมากไปกว่าความทุกข์ที่พระมหาสัตว์ต้องเจอระหว่างสั่งสมพระบารมีเพื่อจะตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าเป็นแน่แท้ องค์ปฐมท่านว่ากว่าจะบารมีเต็มนั้นต้องเจอทุกข์ภัยทุกชนิดทุกรูปแบบ..ในภพชาติการเวียนว่ายตายเกิดมากกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในมหาสมุทร เรียกว่าความทุกข์ยากลำบากทุกชนิดพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ต้องประสบพบเจอและฝ่าฟันกันมาหมดแล้ว แต่จะมีซักกี่ชาติเล่าที่รอดพ้นวิกฤติหายนะต่างๆได้อย่างน่าอัศจรรย์ แม้ผจญภัยสาหัสก็พ้นทุกข์ภัยถ้วนทุกประการนั้นได้ ในความเจ็บปวดทนทุกข์ทรมานสาหัสในชาติภพที่มากกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายนี้ก็ยังมีกรวดทรายซักหยิบมือหนึ่ง(เปรียบกับชาติภพที่น้อยที่สุดจากความเป็นอนันต์ไม่สามารถประมาณได้ของกรวดทรายในท้องสมุทรกลับมีเพียงหยิบมือหนึ่งเท่านั้น)ที่เคราะห์เข็ญเวรภัยไม่สามารถทำอะไรพระมหาสัตว์ระหว่างสะสมพระบารมีนั้นได้เลย

    ในปัจจุบันนั้นอยู่ในยุคที่เคราะห์ของคนชนกับเคราะห์ของโลกและเคราะห์ของบุคคลในสังคมแวดล้อมผลักดันกันให้เกิดโทษใหญ่หลวงอยู่เนืองๆคนที่ดวงไม่แข็งหรือทำบารมีมาน้อยจะลำบากกว่าคนอื่นเป็นเงาตามตัวเช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงให้ทำตะกรุดเฉพาะทางที่ใช้กำลังบารมีในหมวดพระโพธิสัตว์ขึ้นมา
    - วิชานี้..
    ไม่ใช่ต้องหลังขดหลังแข็งรับเคราะห์หนักไม่จบสิ้นแบบพระโพธิสัตว์
    - วิชานี้..ไม่ใช่ต้องกล้ำกลืนฝืนทนความทุกข์ใดๆเพื่อจะสั่งสมบารมี
    หากแต่เป็นวิชาที่เลือกเฉพาะชาติที่รอดพ้นคลาดแคล้วภัยเวรได้อย่างน่าอัศจรรย์ของมหาสัตว์มารวมกัน เรียกว่าเจอทุกข์ไม่เอามาเอาเฉพาะชาติที่หลุดรอดซ่อนเร้นเคราะห์กรรมสาหัสหนักหนาได้เอ่ยอ้างพระโพธิญาณเอาบารมีในชาติภพเหล่านั้นมาสร้างเป็นตะกรุดชุดพิเศษผูกค่ายกลตัวเลขเดินกลวิธีสำทับด้วยอักขระมหายันต์ ### อันเป็นวิชาเฉพาะทางของสมเด็จองค์ปฐม

    ซึ่งท่านให้ใช้พระชาติต่างๆที่รอดพ้นจากภัยพิบัติชนิดที่ว่าร้ายแรงที่สุดมาผูกกันไว้เป็นกลเลขกลยันต์เพื่อให้ผู้อาราธนาใช้เอาตัวรอดให้รอดพ้นจากภัยพิบัติทั้งปวงไม่ว่าที่เกิดแต่ดวงก็ดี..เกิดแต่เคราะห์กรรมก็ดี..เกิดแต่เคราะห์ของโลกก็ดี..เกิดแต่เคราะห์จากบุคคลแวดล้อมก็ดี..โดยรวมพระบารมีของมหาโพธิสัตว์ที่หลุดรอดเคราะห์กรรมไว้ดั่งทรายหยิบมือจากภพชาติที่มากดุจเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องสมุทร อันประกอบด้วย
    - ชาติแห่งนกกระเรียน 16 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาหงสา 9 ชาติ
    - ชาติแห่งนกพิราบ 6 ชาติ
    - ชาติแห่งนกแขกเต้า 3 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาการะเวก 5 ชาติ
    - ชาติแห่งพญานกสาริกา 7 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาไก่เถื่อน 12 ชาติ
    - ชาติแห่งกินนร 4 ชาติ
    - ชาติแห่งจามรี 15 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาวานรเผือก 10 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาหัตถีนาคา(มีหัวเป็นช้างมีตัวเป็นพญานาค) 11 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาโคอุสุภราช 14 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาม้าสินธพอัสดร 1 ชาติ
    - ชาติแห่งมหิงสาพญาควายป่า 8 ชาติ
    - ชาติแห่งมยุราชนกยูงคำ 2 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาหมูป่าเขี้ยวเพชร 13 ชาติ


    อันพระชาติที่มากดุจเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องพระสมุทรนี้มีเพียง 136 ชาติเท่านั้นที่รอดพ้นภัยอันตรายไม่ต้องเสวยทุกข์เวทนาใดๆได้ดุจมีปาฏิหาริย์ เช่นนั้นจึงเปรียบได้ดุจภพชาติแทนด้วยกรวดทรายเพียงหยิบมือเดียวที่เป็นอยู่สุขสบายไม่ต้องทุกข์โทษภัยใดๆ แม้มีภัยใดๆเกิดขึ้นก็ไม่สามารถล่วงเกินกล้ำกรายได้..ทีนี้จะเกิดอะไรขึ้นหากนำภพชาติทั้งหมดที่หลุดรอดเสวยสุขเหล่านี้มาผนวกผูกขึ้นเป็นพระยันต์ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากรวบหมด 136 ชาติ นี่มันเกินความสุขสบายทั้งหมดนะ..และมันเกินกว่าคำว่ารอดไปไกล เรียกว่าหากเอ่ยอ้างบารมีเพียงภพชาติเดียวคนที่เจอปัญหาอุปสรรคหนักๆยังคลี่คลายโดยง่าย แต่หากขมวดมารวมทีเดียว 136 ชาติเลยมันคือสุดยอดบารมีแห่งการเอาตัวรอดให้รอดพ้นในทุกๆปัญหา..ทุกๆห้วงวิกฤติ
    - จะไม่มี..เคราะห์ภัยใดๆกระทำอันตรายต่อเราได้
    - จะไม่มี..หมู่มารศัตรูมาคอยรบกวนให้เคืองหูเคืองตา
    - จะไม่มี..ความทุกข์ความสูญเสียเกิดขึ้นระหว่างเสวยชาติภพ
    - จะไม่มี..ภัยพิบัติใดล่วงเกินคร่าชีวิตเราเลย
    - จะไม่มี..เหตุให้สูญเสียทรัพย์และสิ่งอันเป้นที่รัก
    - จะไม่มี..ชีวิตที่ร้อนรุ่มดุจตกขุมไฟนรกโลกันต์
    - จะไม่มี..การรอคอยบารมีจากผู้ใดมาสงเคราะห์(เพราะถึงพร้อมแล้วด้วยบารมีอันหลุดรอดออกจากลิขิตฟ้า)
    - จะไม่มี..หนทางที่นำไปสู่ความพินาศฉิบหาย


    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำมาก ท่านบอกว่าองค์ปฐมให้ความสำคัญมากจริงๆ เธออย่าลืมนะว่าการบำเพ็ญบารมีของพระโพธิสัตว์เนี่ยทุกๆชาติคือใช้กรรม..คือเจอทุกข์..เจอภัยแบบหนักหน่วงกว่าคนปกติ ไม่ว่าจะเกิดกี่ชาติเกิดมาดีแค่ไหนมีฐานะอย่างไรเคราะห์ภัยนี่ไม่เว้นเลย หนักหนาสาหัสกว่าคนธรรมดามากๆในทุกภพชาติกว่าจะได้มาตรัสเป็นพระพุทธเจ้า ทีนี้พระชาติที่หลุดที่รอดไม่พบเจอเคราะห์กรรมล่ะนี่มันคือการหลุดรอดเคราะห์กรรมในฐานะพระมหาโพธิสัตว์ซึ่งแทบจะไม่มีความเป็นไปได้เลยสำหรับผู้เกิดมาเพื่อชำระกรรมเช่นนี้
    - เรียกว่ารอดจากกฏแห่งกรรม
    - รอดจากดวงตาพิพากษาของโลกมนุษย์
    - หลุดรอดไปจากข่ายแหความทุกข์ทรมานที่ครอบคลุมสัตว์น้อยใหญ่ไว้


    ไอ้ที่รอดนี่ไม่ใช่รอดเพียงชาติเดียว หากแต่ทรงรอดถึง 136 ชาติ คิดดูอาจจะว่ามากแต่เทียบกับทรายในท้องมหาสมุทรยังไม่ได้เท่าหยิบมือ
    - นั่นแหละมันมีอาถรรพ์แฝงถึงเรื่องที่เป็นไปไม่ได้..ก็เป็นไปแล้ว
    - เรื่องที่ไม่อาจรอดกฏแห่งกรรม..ก็เกิดขึ้นแล้ว
    - เรื่องที่ขัดธรรมเนียมการรับทุกข์ของพระมหาสัตว์..ก็เป็นไปดังนี้แล้ว

    พอขมวดรวมกันเป็นอาถรรพ์วิชาเธอจึงรอดจากอำนาจกรรมซึ่งมองไม่เห็น หลุดรอดจากแหฟ้าตาข่ายดินที่ปิดกั้นสรรพสัตว์ทั้งปวง

    เรื่องแปลกประหลาดของคนใช้ตะกรุด
    1. เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ก็จักเป็นไปได้
    2. เรื่องที่ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ก็จะเกิดขึ้น
    3. จะไม่เกี่ยวข้องในเวรกรรมของผู้ใด
    4. จะไม่ทนทุกข์ในเคราะห์ของตนเอง
    5. จะไม่ถูกเคราะห์กรรมของโลกเล่นงาน
    6. จะเป็นชาติที่หลุดรอดจากเรื่องเลวร้ายทั้งหมด
    7. จะเป็นชาติที่กฏแห่งคำสาป,บาป,กรรมหลีกเร้นหนีไกล
    8. จะเป็นชาติที่ปลอดภัยจากศัตรูหมู่มารทั้งผอง
    9. จะเป็นชาติที่ได้เสวยความสุขเต็มที่
    10. จะเป็นชาติที่ได้สั่งสมบุญบารมีต่อยอดปัจจัยไปเกิดในสุขคติภพอย่างเต็มที่


    โดยรวมอาถรรพ์ 136 พระชาติพระมหาสัตว์เหล่านี้เธอจะรอดพ้นชีวิตอันน่าสมเพชได้อย่างอัศจรรย์ใจโดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ชาติเดียวหากเอ่ยอ้างบารมีแล้วเหตุการณ์วิกฤติในชีวิตยังคลี่คลายได้ แต่นี่ควานหามาจากภพชาติอันประมาณมิได้รวมได้ 136 ชาติ มาถักทอเป็นแห่ทิพย์พระโพธิญาณปกป้องคุ้มครองตัวให้หลุดหรอดจากเคราห์ะกรรม..พ้นภัยจากอำนาจแห่งดวงดาว...รอดพ้นจากแหฟ้าตาข่ายดิน..หลีกเร้นนัยน์ตาโลกอันไม่ปราณีหมู่สัตว์ทั้งผอง

    ตะกรุดนี้ท่านตั้งใจทำไว้เพื่อให้คนใช้ได้สนุกสนานกับชีวิตให้เต็มที่ เกิดมาเป็นคนทั้งทีต้องมีชีวิตเพื่อก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดเพื่อแสวงหาความเจริญไม่ถูกเตะหน่วงด้วยกรรมเวรปัญหาอุปสรรคติดขัดใดๆไปตลอดชีวิต ท่านว่าเอาให้สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเลยอยากทำอะไรก็ทำแต่อย่าเผลอไปทำเรื่องเลวๆก็พอ

    *** เคล็ดการใช้ตะกรุด
    พึงจำไว้เลยวิธีการใช้นั้นง่ายๆจริงๆองค์ปฐมท่านว่าคาถาใดๆไม่จำเป็นเลย เพียงนึกถึงเราก็ใช้ได้เลย นั่นคือการนึกถึงพ่อพระพุทธเวลาจะใช้ก็ให้นึกถึงพ่อพระพุทโธ..นึกถึงหน้าพระพุทธเจ้าอยู่ตลอด..ตราบใดที่ตะกรุดห้อยคอเธอจะดิ่งซาบซ่านมีความสุขอยู่ด้วยพุทธคุณ เวลาห้อยเนี่ยจะเกิดความรู้สึกแปลกๆคือหลับตาก็มีภาพพระพุทธลอยขึ้นมาตลอดเวลาเช่นนี้..มันเป็นพุทธานุสติข่มกำราบจิตชั่วและความเสื่อมทรามทั้งปวง ก็ขนาดที่ว่าหน้าพระลอยอยู่ตรงหน้าแล้วใครจะมีอารมณ์ไปก่อกรรมทำชั่วมีความคิดผิดบาปได้อีก พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วยังทำชั่วได้ไม่ละอายพระก็ถือว่าเกินเยียวยาไปแล้ว

    นี่เป็นวิธีการใช้ง่ายๆที่ไม่มีสิ่งใดง่ายไปกว่านี้ คนใช้สบายที่สุดแล้วเพราะมันคลาดแคล้วไปหมดจากความทุกข์พุ่งใส่ความสุขสนุกกับการมีชีวิต..การได้เกิดมาเพื่อสร้างบารมี เรียกว่ายิ่งทำดียิ่งภาวนายิ่งสร้างบารมีจะรู้สึกสนุกและมีความสุขอยากทำเพิ่มอีก..อยากมีเพิ่มอีก..อยากได้เพิ่มอีกไม่รู้จักจบสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสนุกแบบนี้มันดีนะเพราะจะได้มีทุนสะสมในภพชาติต่อไปดีกว่ามานั่งเสียใจที่เกิดมาทั้งทีไม่มีเวลาไม่มีโอกาสได้ทำ

    ตะกรุดชุดนี้ลงด้วยแผ่นธาตุกายสิทธิ์ที่พ่ออาจารย์ท่านลงถมเอาไว้อย่างยากลำบากท่านว่าวิชานี้ของสมเด็จองค์ปฐมไม่ใช่เพียงใช่ซ่อนเร้น..เลือนหายเอาตัวรอดจากการใช้ชีวิตที่ยากลำบากเท่านั้น หากแต่คนพกจะได้อานิสงส์สำคัญให้มีชีวิตร่มเย็นเป็นสุขไปทั่วตราบใดที่หายใจอยู่จะไม่ทุกข์ร้อนเลย..แคล้วคลาดจากสารพันปัญหาได้อย่างน่าอัศจรรย์..ผลกรรมจากภพชาติที่เคยก่อไว้ที่ร้ายแรงจะสงบไปด้วยคุณแห่งพระชาติต่างๆของมหาสัตว์ทั้ง 136 พระชาติอันได้สำเร็จโพธิญาณไปแล้วนั้นจะดลให้เรารอดพ้นจากความเดือดร้อนทั้งปวงได้ด้วยพระบารมี อันเป็นบารมีแบบเฉพาะเจาะจง

    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องเจอปัญหาถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องตกระกำลำบากถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องอดทนไว้ด้วยขันติอย่างยิ่งยวดถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องใช้ความพยายามแรงกล้าฝ่าฟันถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องเสียสละตัวเองเพื่อความสบายคนอื่นถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องรอบุญคอยกุศลหนุนส่งถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องขอความเมตตาจากผู้ใดมาช่วยถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องผจญด้วยศัตรูหมู่มารถึงรอด

    ..ร้อยแปดทางรอดท่านว่าลำบากไปแล้ว 99.99% ถึงจะรอดบางคนก็สภาพย่ำแย่เหมือนกันที่รอดมาไม่เจ็บก็สาหัสทั้งนั้น เช่นนี้ฉันจึงกล้ากล่าวได้ว่า "ใครใคร่จะหาความสุขกาย,สบายใจใส่ตัวก็ดี รึใครใคร่จะหลีกเร้นให้แคล้วคลาดจากศัตรูทั้งหลายก็ดี,ใครใคร่จะมีชีวิตรอดพ้นไปแบบไม่ต้องสูญเสียสิ่งใดก็ดี..หากรู้ตัวแล้วก็ช่วยขวนขวายกันซักนิด..หาตะกรุดชุดนี้มาใช้ให้ทันเถิด..ช้าหนึ่งวันก็ทุกข์สั่งสมเพิ่มขึ้นขมวดปมแน่นขึ้นไปอีกวัน"

    คาถาบูชา(ไม่จำเป็นต้องท่องหากนึกถึงหน้าพ่อพระพุทธ)
    อิติปาระมิตาติงสา อิติสัพพัญญูมาคะตา อิติโพธิมะนุปปัตโต อิติปิโส จะเตนะโม


    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่มีความสำคัญมาก "เพราะมันช่วยให้หลุดรอดบ่วงชาติ..เวร" ผู้มีปัญญาและเข้าใจความหมายคำนี้ได้จะเกิดมีความสุขสบายถึงสุดท้ายคือพระนิพพาน รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น (ด้านในตะกรุดที่ถักเชือกท่านตอกโค๊ตไว้ทั้งหมด)

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลแหทิพย์พระโพธิญาณ 136 ชาติมหาสัตว์อัศจรรย์(เร่งอัตราหลุดรอด-จบชาติเวร) บูชา 4,000 บาท
    275636618-3017702095195646-1222804675842144208-n.jpg
    275994459-348914657183599-8770764917528233013-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2022
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้ท่านว่าทำไว้ให้ดีแล้ว ท่านกำชับไว้ประโยคเดียวว่าจะได้พึ่งบารมีมหาสัตว์ทั้ง 136 ชาตินี้..เอาตัวรอดหรือไม่ ก็อยู่ที่ความคิดอ่านการตัดสินใจ ยิ่งช้ายิ่งผจญเวรกรรมหนักหน่วง..จะเลือกตัวช่วยหรือเลือกรับผิดชอบตัวเองก็ไม่ผิด บางคนเขาอยากลำบากมากๆให้หมดกรรมไวๆก็ไม่ต้องเอาไป..ส่วนคนที่รับไม่ไหวถ้าคิดช้าตัดสินใจนานก็ไม่มีโอกาสทำอีกเหมือนกัน
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มงคลแหทิพย์พระโพธิญาณ 136 ชาติมหาสัตว์ นี้หากคิดกันดีๆแล้วคือพระชาติที่น่าอัศจรรย์ของพระมหาสัตว์ทั้ง 136 ชาติซึ่งเป็ชาติที่พิเศษมากๆโดยรวบเอากำลังของพญาสัตว์มาทั้งหมด ตั้งแต่
    - ชาติแห่งนกกระเรียน 16 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาหงสา 9 ชาติ
    - ชาติแห่งนกพิราบ 6 ชาติ
    - ชาติแห่งนกแขกเต้า 3 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาการะเวก 5 ชาติ
    - ชาติแห่งพญานกสาริกา 7 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาไก่เถื่อน 12 ชาติ
    - ชาติแห่งกินนร 4 ชาติ
    - ชาติแห่งจามรี 15 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาวานรเผือก 10 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาหัตถีนาคา(มีหัวเป็นช้างมีตัวเป็นพญานาค) 11 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาโคอุสุภราช 14 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาม้าสินธพอัสดร 1 ชาติ
    - ชาติแห่งมหิงสาพญาควายป่า 8 ชาติ
    - ชาติแห่งมยุราชนกยูงคำ 2 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาหมูป่าเขี้ยวเพชร 13 ชาติ

    ดังนั้น
    เครื่องมงคลชิ้นนี้เวลาห้อย จะเหมือนห้อนเครื่องมงคลพร้อมกัน 136 ชุด มีดีทุกด้านด้วยคุณมหาสัตว์แต่ละชาตินั้นครอบคลุมทั้งหมดแล้วจริง สุดแต่จะอาราธนาใช้ถ้าคราใดมีเหตุการณ์จำเป็นจะให้มหาสัตว์ชาติไหนแสดงคุณเป็นพิเศษก็เรียกอาราธนาออกมาได้เลย พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าขมวดรวมกันไว้ผูกพันธ์แต่ไม่ได้แตกแยก กลับสามัคคีกัน(อันนี้ก็เป็นเรื่องประสบการณ์เฉพาะตนเพราะผู้ที่จองมาได้นิมิตล่วงหน้าถึงเหล่ามหาสัตว์ ก็มีเกิดขึ้นแล้วผมยังงงว่าครูลงแรงมากเหลือเกินแค่ชาติเดียวนะ ถ้ารับมือกับปัญหา 136 ชาติพร้อมกันจะแรงขนาดไหน)
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีเล่าประสบการณ์เข้ามา เหมือนกับถูกป้ายยาตอนไปร้านเหล้า ท่านนี้เป็นสตรีนะผมก็ไม่ได้ลงลึกว่ายาอะไรป้ายโดยตรงรึป้ายแก้วให้กินแต่เห็นว่ามีอาการสติจะหลุด เค้าบอกว่านำสีผึ้งพ่ออาจารย์ทาที่ปากและเม้มปากกินเข้าไปอาการหายได้อย่างน่าเหลือเชื่อ หลุดรอดอันตรายไปได้หวุดหวิดไม่งั้นไม่อยากคิดเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น

    *** ก็เอามาเล่าฝากไว้ของบางอย่างใช้กันใช้แก้ได้หลายทางอยู่ที่เราว่าเจอเหตุการณ์อะไรก็พิจารณาใช้กันให้สมควร
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครรอเครื่องมงคลที่เสกแนวเพชรฆาตติดตามกันไว้นะ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีทักเล่าประสบการณ์เรื่องแปลกๆเข้ามา พี่เขาบอกว่าเครื่องมงคลชอบหันหน้าเปลี่ยนทิศได้เอง วางไว้ทางหนึ่งก็หมุนไปอยู่อีกทางหนึ่งจับกลับคืนเวลาผ่านไปก็หมุนเองได้และจำเพาะต้องหยุดทิศนี้พอดีไม่มากไปกว่านี้ตลอด เขาว่าถ้าเป็นแรงสั่นพื้นสั่นอะไรเหล่านี้หากบังเอิญเกิดขึ้นมันจะไม่หยุดอยู่ตรงนี้

    *** จริงๆเรื่องนี้มีคนมาเล่าให้ฟังเรื่อยๆหลายปีแล้วเจอกันหลายคน พ่ออาจารย์ท่านว่าพระส่วนมากจะหันหน้าไปทางทิศที่พระพุทธเจ้าท่านอยู่ ส่วนใหญ่พระจะหันไปตะวันออกเพราะพระพุทธองค์ท่านตรัสรู้ก็หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเหมือนกัน..จะเผาพระสรีระของพุทธองค์ก็ทำในทิศตะวันออกเช่นนี้ หรืออีกกรณีหนึ่งมีวัดมีอารามอยู่ตรงไหนองค์พระก็จะหันหน้าไปทางนั้นเองเช่นนี้ก็มี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2022
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ EJ360656392TH

    พี่นฐมน EJ360656432TH

    พี่คณพศ EJ360656429TH

    พี่ศิระ EJ360656446TH

    พี่พรเทพ EJ360656463TH

    พี่ประดิทรรศน์ EJ360656477TH

    พี่ณธพรหม EJ360656485TH

    พี่เกษมธิดา EJ360656494TH

    พี่วิศณุกร EJ360656401TH

    พี่กฤตยชญ์ EJ360656450TH

    พี่วิระพัฒน์ EJ360656415TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้รอบเช้าเดี๋ยวเปิดจองเครื่องมงคลชุดพิเศษ เตรียมลุ้นพร้อมกันนะครับรายการนี้ไม่ได้แจ้งใครล่วงหน้าเลยวัดใจกัน
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา หมากพลิกเปลี่ยนเกมชีวิต"เพชรฆาตช่วงชิงฝันผนึกเลือดแก้วกุมภี"(ลัดขั้นตอนกินสิบทิศ)

    "อันรูปธาตุขันธ์กายสิทธิ์นั้นคือร่างกาย ผนึกเลือดคือตบะญาณ จึงอุบัติเกิดเป็นจอมพญากุมภีร์เหมือนครั้งโบราณกาล...ซึ่งแรงฤทธิ์เล่นฤทธิ์กายสิทธิ์ได้น่าอัศจรรย์มีตัวตนเต็มรูปนาม"

    ผนึกเลือดแก้วกุมภี เป็นยอดแห่งของอาถรรพ์ทั้งปวงซึ่งหมอจระเข้ผู้มากอาคมในสมัยก่อนจะเก็บสะสมไว้ ย้อนกลับไปสมัยอดีตหมอจระเข้นั้นก็เหมือนนักปราบสัตว์ร้ายให้กับชาวบ้านที่ต้องมีฝีมือมีทักษะยุทธ์เก่งกล้าอันนี้คือหมอทั่วๆไป หากไปเจอเอาจระเข้ระดับจ้าวถ้ำหรือจ้าวแห่งน่านน้ำจ้าวที่ซึ่งแตกต่างจากจระเข้ปกติมาก ด้วยจระเข้เหล่านี้นอกจากจะมีอายุยืนยาวมีร่างกายใหญ่โตแล้วเหนือสิ่งอื่นใดมันยังมีตบะการบำเพ็ญเพียรสั่งสมมายาวนาน จะเรียกว่าจากสัตว์ร้ายจะกลายเป็นอสุรกายบ้าง,เป็นกึ่งเทพบ้าง,หรือเป็นปีศาจก็ได้ซึ่งจระเข้ประเภทนี้หมอจระเข้ธรรมดาจะไม่สามารถปราบได้จำเป็นต้องใช้หมอที่มากวิชาอาคมอย่างแท้จริง

    ผนึกเลือดแก้วกุมภีนี้ก็ได้มาจากตบะพญากุมภี(จ้าวจระเข้) นั่นเอง มันจะเกิดขึ้นหลังการบำเพ็ญตบะครบร้อยปีจะจึงจะมีผนึกเลือดเท่าเม็ดถั่วเขียวและจะค่อยๆโตขึ้นในทุกๆร้อยปี เมื่อหมอจระเข้ผู้มีวิชาอาคมแก่กล้าได้ปราบจระเข้จ้าวถ้ำผู้มากตบะบารมีลงได้จะผ่าศรีษะดึงผนึกเลือดแก้วกุมภีออกมาเก็บรักษาไว้ ด้วยผนึกเลือดนั้นจะฝังอยู่บริเวณหน้าผากหากเกิดขึ้นแล้วจระเข้นั้นจะถือเป็นพญากุมภีร์มีฤทธิ์มากมีตบะบารมีเหมือนเป็นกึ่งเทพอย่างพญานาค ซึ่งเป็นเรื่องในอดีตกาลนานนมไม่ปรากฏในจระเข้สมัยนี้ที่ตายตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มบำเพ็ญตบะ สมัยก่อนพญากุมภีร์ผู้มีผนึกเลือดแก้วกุมภีนี้จะปกครองเหล่าจระเข้ทั้งปวงทั้งยังเป็นนักล่าซึ่งภูติผีปีศาจเกรงกลัวแม้เทวดาก็ยังมารักษาตามส่วนสำคัญต่างๆในร่างกาย จึงอาจกล่าวได้ว่าผนึกเลือดเป็นยอดแห่งกายสิทธิ์อันมีคุณวิเศษยิ่งใหญ่ "สำหรับ...ผู้ล่า" พ่ออาจารย์ท่านว่าที่หายากกว่าจระเข้จ้าวคุ้งน้ำก็คือหมออาคมที่ออกล่าเฉพาะจ้าวแห่งกุมภีร์เหล่านี้ซักสองสามร้อยปีในอดีตจะมีเกิดขึ้นมาซักคน และหมอเฒ่าก็จะล่าเฉพาะจระเข้จ้าวน้ำจ้าวถ้ำเท่านั้นเรียกว่าล่ามาร้อยคุ้งน้ำสะสมกันรุ่นสืบรุ่นกว่าจะมีผนึกเลือดเพียงไม่กี่เม็ดต้องใช้เวลาหลายร้อยปี

    อาถรรพ์ผนึกเลือด..ช่วยให้เรากลายเป็นผู้ล่าทั้งยังมีตัวช่วยที่จะเป็นเพชรฆาตผู้ช่วงชิงความฝันความสำเร็จมาสู่ตัวเราได้ พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่า "อย่าลืมนะจระเข้น่ะมันกินทั้งบนบกกินทั้งในน้ำ จะในน้ำรึบนบกมันออกล่าหากินได้หมดกินไม่เลือกสถานที่ ยิ่งพญาจระเข้ไม่ใช่แค่บนบกรึในน้ำแล้วแต่มันหากินขึ้นไปถึงสวรรค์ลงไปถึงพิภพบาดาล ผนึกเลือดจึงเป็นของล้ำค่าอันมากฤทธิ์สำหรับผู้หมายปองต้องการชีวิต..แบบ..มีอันจะกิน"

    ...เหนือสิ่งอื่นใดพ่ออาจารย์ท่านเคยรวมวิชาจระเข้ทำเครื่องรางอยู่บ้าง แต่ท่านไม่เคยแตะต้องทำพญาชาละวันเลยด้วยท่านว่ามันจะใช้กันได้ระเริงใจมากไป เพราะชาละวันนี้นอกจากมากตบะเป็นเพชรฆาตซุ่มล่าดักเหยื่อแล้วยังช่วงชิงสิ่งที่เอาได้ยาก..สิ่งที่ผิดวิสัย..ผิดธรรมชาติ..ผิดสามัญสำนึกเป็นพญาจระเข้ที่ได้เมียเป็นมนุษย์ยอดสาวงาม เป็นนักล่าซึ่งออกล่าได้ทุกสิ่งไม่มีสิ่งใดที่พญาชาละวันเอามาครอบครองไม่ได้..ไม่มีอะไรที่พญาชาละวันอยากได้แล้วจะไม่ได้แม้กระทั่งถ้ำทองที่อาศัยยังเป็นพิภพบาดาลที่เจิดจรัสด้วยทรัพย์สมบัติเหมือนวังพญานาคราช หนนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงทำพญาชาละวันคาบแก้ว(คาบนาง,คาบเหยื่อ) เป็นอาถรรพ์ว่าสมหวังได้เหยื่อเต็มปากสำทับด้วยผนึกเลือดแก้วกุมภีสร้างอาถรรพ์ขั้นสูงสุดในเครื่องมงคลสายเพชรฆาตเจ้าแห่งนักล่าทรัพย์สมบัติ..นักล่าความฝัน..นักล่าความปรารถนา ให้มีได้สมใจดั่งสิ่งที่บอกให้พ่อชาละวันนี้ล่ามาให้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชาละวันฉันมันไม่แพ้ไกรทองหรอกนะ..เพราะหมอจระเข้ซึ่งมากอาคมพอที่จะปราบจ้าวถ้ำทอง..จ้าวน่านน้ำ..จ้าววังบาดาลได้ สมัยนี้น่ะไม่มีถึงมีก็ยังไม่เกิด อาถรรพ์แห่งพญากุมภีร์จึงไร้ผู้ต้านทานโดยแท้จริงไม่มีใครเอามันลงได้เลยเพราะไม่มีดาวข่มเช่นครุฑก็มีพระนารายณ์,หนุมานก็มีพระราม,พญานาคก็มีพญาครุฑ,พญาหมูก็มีพญาเสือ..แต่นี่ดาวข่มไม่มีเธอคิดดูเถิดว่าจะแรงฤทธิ์ล้ำลึกขนาดไหน เครื่องมงคลที่สร้างด้วยอาถรรพ์แห่งตบะภาวนาอันบริสุทธิ์สูงส่งในร่างจ้าวพิภพบาดาลนี้ต้องรออีกกี่รอบอีกกี่ร้อยปีจะมีโอกาสทำได้อีกครั้ง..ด้วยยุคสมัยมันเปลี่ยนไปหมดแล้วแน่นอนว่าไม่มีโอกาสเกิดขึ้นอีกแล้ว...แต่โบราณก่อนความเชื่อจะกลับกลายแปรผันนั้นจระเข้ถือเป็นจ้าวแห่งน่านน้ำที่ร้ายกาจกว่าพญานาคแม้พระวรุณเทวราชยังประทับจระเข้แต่ปัจจุบันนั้นความเชื่อเปลี่ยนแปลงไปหมด เพราะพญาจระเข้นั้นถูกปราบล่าผนึกเลือดกันหมดสิ้นเรียกว่าล้างโคตรล้างวงศ์ไม่ทันรอให้ตบะครบพันปีสำเร็จเป็นเทพขึ้นสู่จตุมหาราชิกาไปเป็นพาหนะพระวรุณก็ไล่ล้างบางกันไปแล้ว

    อาถรรพ์แห่งวิชาจระเข้
    วิชาจระเข้นี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีความซับซ้อนมาก เพราะเค้ามีอยู่หลายตัวในวิชาภาคต่างๆถ้าจะทำแล้วก็ต้องลงให้ครบทุกอย่าง ท่านว่าจะทำขอไปทีก็ไม่ได้เพราะเสกจระเข้นั้นจำเป็นต้องมีวิชาของเค้าไม่ใช่จะทำไปเรื่อยเสกแบบอาศัยแรงครูอย่างเดียวเช่นนี้ย่อมไม่สำเร็จ..จระเข้ถือว่าเป็นใหญ่ในสัตว์น้ำทั้งปวง แต่โบราณจะใช้ธงรูปจระเข้เป็นผู้นำสัตว์ต่างๆมาช่วยคุ้มกันขบวนเรือกฐิน ถือเป็นสัตว์ที่อยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหารเนื่องจากเป็นสัตว์กินเนื้อขนาดใหญ่ทั้งยังเป็นผู้ล่าที่ไม่มีศัตรูตามธรรมชาติ เช่นนั้นครูบาอาจารย์จึงนิยมทำจระเข้กันมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาจระเข้นี้มีหลายตัวถ้าจะทำก็ต้องลงให้คบด้วยวิชาจระเข้แต่ละตัวนั้นก็มีคุณแรงแต่ละด้านต่างกันไปโดยรวมคุณวิชาจระเข้ทุกตัวจึงดีครบทุกด้าน ซ้ำจระเข้ยังเป็นตัวแทนของความโลภเพราะเขามีปากใหญ่ที่กินไม่อิ่มดังนั้นคนที่บูชาเครื่องมงคลรูปจระเข้ที่ลงถูกต้องตามคุณวิชาจะสังเกตุได้ว่าเขาจะเป็นสื่อ..จะทำให้โชคดีนำโชคลาภมาให้เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสกับเราทำให้ค้าขายดี..ผ่อนปัญหาความทุกข์ยาก...จนถึงคดีความต่างๆหรืออาการเจ็บไข้ได้จะหายป่วยได้ แม้คนที่มีอาชีพที่ต้องอาศัยดวงเรียกว่ามีอาชีพหรือชีวิตที่ไม่แน่นอนหากบูชาก็เชื่อว่าจะทำให้ได้ผลประโยชน์ในปริมาณที่มากกว่าเดิม เรียกว่าไม่ว่าอาชีพของเราจะหาอะไรก็ตามจะหาได้ง่าย..ได้เร็ว..ได้มากกว่าเดิมแบบนั้น

    โดยปกติวิชาจระเข้นั้นจะดีทางปกป้องคุ้มครอง,แคล้วคลาด,ภูตผีปีศาจเกรงกลัว,ป้องกันสัตว์เลื้อยคลาน,ถอดถอนเสน่ห์ยาแฝดต่างๆ สามรถพกใส่ใส่กระเป้าเสื้อกางเกงหรือผูกติดเอวก็ได้ จะคล้องคอลอดราวผ้าลอดไต้ถุนไม่ถือไม่เสื่อมอะไรทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างจระเข้อาคมมานานแล้วแต่มักทำเป็นขนาดบูชาคือขนาดใหญ่จะแกะด้วยไม้มงคลแล้วเอาผงอุดบ้างหรือเอาผงมาปั้นเป็นตัวบ้างก็มี ท่านทำให้ใช้กันในหมู่คนพิเศษหรือเป็นของเฉพาะคนหากแต่ท่านกลับไม่เคยทำขนาดที่พกติดตัวได้ให้กับใครเลย ผู้ที่ได้รับจระเข้มนต์จากท่านไปต่างบอกกันปากต่อปากว่าป้องกันภัยได้ดีบ้าง ..
    รักษาทรัพย์คุ้มครองสมบัติเงินทองดีบ้าง..แถมยังขยันหาทรัพย์เก่งมีมหาโภคทรัพย์ได้เงินได้ทองทำให้ทรัพย์สมบัติงอกเงยเพิ่มพูนขึ้น..คำว่ายากจนข้นแค้นจะหนีไกลไปเลยไม่ปรากฏกับผู้ที่ได้บูชาจระเข้วิชาของพ่ออาจารย์ วิชาจระเข้นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำให้ครบต้องลงไว้สามภาค แต่ละภาคก็มีสูตรมีวิชาย่อยต่างๆประกอบกันตั้งแต่
    - กุมภีร์โพธิสัตว์ เป็นชาติหนึ่งซึ่งพระพุทธองค์เสวยชาติเป็นพญากุมภีร์ เป็นเจ้าแห่งสัตว์น้ำทั้งหลายมีบริวารเป็นจระเข้อีก 500 ตัว เรียกได้ว่าใครๆต่างก็เกรงกลัวบารมีของพญากุมภีร์เป็นอันมาก
    - จระเข้นารายณ์อวตาร ตำรับนี้ท่านว่าทำให้ถึงจริงๆนั้นทำยากเพราะแต่ละส่วนตามร่างกายจระเข้นั้นล้วนแต่เป็นพระอิศวร,พระนารายณ์,พระพรหม,เทพนพเคราะห์แลเทพสำคัญอื่นๆตั้งแต่พระยม,พระกาฬ,พระอัคนี,พระอาทิตย์,พระจันทร์,ท้าวกุเวร...จุติลงมาเกิดเข้าพิทักษ์รักษาร่างกายตามจุดต่างๆทั้งสิ้น เช่นนี้วิชานารายร์อวตารเป็นจระเข้จึงมีฤทธิ์มากเกินจระเข้ทั้งหลาย
    - จระเข้พญาเถรกวาด อันนี้เป็นมนต์จำแลงกายแยกออกไปหลายตัว ใช้ได้ตั้งแต่หาทรัพย์เป็นเมตตาจนถึงมหาเสน่ห์หัวกระได้ไม่แห้งนั่นทีเดียว...ท่านว่ามีอุปเท่ห์ใช้ได้เยอะมากจึงลงไว้ให้ครบทุกตัว

    แล้วก็ต้องเสริมด้วยวิชาแต่งคนให้หุ่นจระเข้นั้นให้คุณกับคนใช้โดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติแล้วหลายๆที่ทำจระเข้จะยึดเอาตัวใดตัวหนึ่งแต่ส่วนใหญ่จะใช้กุมภีร์โพธิสัตว์ บางที่ทำเป็นกุมภีร์นารายณ์อวตารได้ก็นับว่าแรงมากมีอาถรรพ์เป็นที่สุดแล้ว ที่จริงยังมีวิชาจระเข้หลายๆแบบเช่นผงชุดวิชาพญาชาละวัน...พ่ออาจารย์ท่านได้ลบถมผงต่างๆให้มีอาถรรพ์ ท่านว่าในส่วนของผงคุณพระก็ลบได้ตามปกติแต่ในส่วนของผงวิชาจระเข้จริงๆหากจะทำให้เข้มขลังขมังเวทย์ก็ต้องใช้หนังจระเข้ที่เคยกินคนมาก่อนเอามาล้างเสนียดลงวิชาเสียใหม่ก่อนจะเอามาทำเป็นมวลสารแท่งผงเพื่อจะลบวิชาเช่นนั้นจระเข้มนต์ที่ได้ก็จะเป็นเจ้าแห่งกุมภีร์มีอาถรรพ์มากแตกต่างจากจระเข้บริวารทั่วไป ท่านลบถมผงต่างๆตั้งแต่ ผงโพธิสัตว์รัตนมงคล,ผงวิชาจระเข้นารายณ์อวตาร,ผงวิชาพญาเถรกวาดตัวที่หนึ่งถึงเก้า,ผงพญาชาละวันทุกตัว,ผงพระพุทธคุณห้าสิบหก,ผงพระธรรมคุณสามสิบแปด,ผงพระสังฆคุณสิบสี่,ผงวิชาแต่งคน,ผงนะเมตตา,ผงนะหน้าทอง,ผงนะมหาละลวย,ผงนะอกแตก,ผงนะมหาเสน่ห์,ผงไม้มะยมตายพราย,ผงไม้รักช้อนตายพราย,ผงไม้พญายอ,ผงพญาไม้กายู,ผงว่านดอกทอง,ว่านเสน่ห์จันทร์,ผงดินเจ็ดโป่ง เมื่อได้ผงต่างๆแล้วก็นำมาคลุกคลีด้วยน้ำมันนางตานีปั้นเป็นหุ่นจรเข้ตัวใหญ่ไว้ก่อนจะเสกทุกคืนวันเพ็ญ จนกระทั่งจระเข้เดินลงน้ำแหวกว่ายดุจมีชีวิตในน้ำคืนจันทร์เพ็ญได้ ท่านว่าเช่นนั้นจึงถือว่าสำเร็จพลีเอาหุ่นจระเข้นี้มาทำผงอุดจระเข้ที่หล่อไว้ได้ท่านว่าผงที่ได้นั้นจะมีอาถรรพ์มากไม่ต่างกับตัวพญากุมภีร์เลย ทั้งดีเด่นทางอยู่ยงคงกระพันกันเขี้ยวงาเป็นมหาอำนาจเมื่อได้ธาตุน้ำมาหนุนก็จะเป็นเสน่ห์เมตตาอยู่เย็นเป็นสุขใช้ได้ครอบคลุมทุกด้าน

    ท่านว่าปกติจระเข้ก็ให้คุณด้านโชคลาภอยู่แล้วแต่จระเข้ของท่านนั้นพิเศษกว่าปกติก็คือ..ทำให้คนที่เขามีความต้องการสูงเอาไปใช้ หากชีวิตเหมือนการเดิมพันต้องการชนะเพราะมีการแข่งขันในสายอาชีพสูงหรืออยากได้รับความร่วมมือจากคนอื่นต้องการความเมตตาจากบุคคลอื่นเช่นนี้ต้องใช้จระเข้วิชาของท่านเพราะท่านตั้งใจลงตะกรุดไม้กวาดพระอินทร์(เถรกวาด) ซึ่งมีอิทธิคุณกวาดเรียบกวาดได้ทุกอย่างตามแต่จะตั้งจิตบอกขอทวดจระเข้ จะกวาดเสน่ห์แก่คนทั่วไปหรือจะให้เก็บกวาดทางใดตั้งแต่ศัตรูผู้คิดร้ายหรือจะกวาดจะโกยทรัพย์สินโชคลาภเข้ากระเป๋าตน ให้แผ้วถางทางกวาดเก็บอุปสรรคเช่นนี้ย่อมใช้ได้หมด ท่านว่ามันขึ้นอยู่กับเราอธิษฐานเองนี่แหละว่าจะใช้ทำอะไรทางไหนและช่วยในเรื่องธุรกิจการค้าให้ได้ดีไปไหนมีแต่คนรักใคร่ไม่มีอดเป็นสง่าราศรีแก่ผู้พบเห็นก็ทำได้ จระเข้ของท่านลงมนต์เถรกวาดไว้ครบทุกตัวนอกจากโชคลาภแล้วคนใช้จะมีวาสนาเพศตรงข้ามค้ำชูเกื้อหนุนส่งเสริมหัวกะไดไม่แห้งเลย ***ถ้าเน้นเสน่ห์เอาไปใช้เป็นคู่ผูกไว้คู่กันก็จะได้คู่สมใจ

    ด้วยจระเข้นี้เป็นวิชาผูกหุ่นชนิดหนึ่ง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านจะทำการเรียกอาการสามสิบสองเพื่อให้จระเข้นี้มีอาถรรพ์เสมือนมีชีวิตทุกตัวมีจิตวิญญาณคอยเรียกโชคลาภ..คุ้มครองอันตรายเมื่อพกติดตัวให้แคล้วคลาดจากเรื่องอุบัติเหตุต่างๆหรือเฝ้าคุ้มครองบ้านเรือนทรัพย์สิน ป้องกันภูติผีปีศาจและคุณไสยต่างๆได้เป็นอย่างดีท่านว่ายิ่งรวมเข้ากับผงคุณวิชาก็จะยิ่งแรงมากแม้ใครคิดร้ายก็จะมีอันเป็นไปต่างๆนาๆ ทั้งยังใช้เคล็ดคาดเอวเป็นมหารูดได้อีกด้วยเมื่อจะใช้กันตัวในยามทำศึกสงครามหรือต้องใช้ในด้านคงกระพันชาตรีก็ให้ไว้ด้านหน้า..เมื่อจะใช้ทางด้านมหานิยมเเละเป็นมหาอำนาจให้ชนเกรงขามก็ให้รูดไว้ด้านซ้าย..ถ้าจะเดินทางไปเพื่อแสวงหาโชคลาภทำการค้าขายก็ให้รูดไว้ด้านขวา พ่ออาจารย์ท่านว่าจระเข้ของฉันเทวดาท่านมาทำให้เป็นใหญ่กว่าจระเข้แลปีศาจทั้งหลาย มีกำลังตบะมากเปรียบกับชาละวันแล้วก็เหมือนจระเข้รุ่นทวดของมันนั่นทีเดียว เมื่อบูชาไปก็ให้นำเข้าบ้านตามปกติแค่อธิฐานบอกว่าในบ้านมีใครบ้าง..ชื่ออะไร..นามสกุลอะไร ให้จระเข้ได้รู้ทุกคน เขาจะได้คุ้มครองป้องกันภัยคนในบ้านไม่ให้เป็นอันตรายใดๆจากสิ่งไม่ดีต่างๆ หากไว้เฝ้าร้านเฝ้าบ้านเรือนโจรขโมยก็จะขึ้นบ้านไม่ได้ ทั้งด้วยอำนาจตบะของจระเข้ยังเป็นที่หวั่นเกรงของภูติผีปีศาจ เวลาเดินทางไปในที่แห่งใดไม่ว่าจะเป็นทางบกหรือทางน้ำสรรพสัตว์ทั้งหลายจะยำเกรง ศัตรูหมู่มารจะเกรงขามตัวเราสามารถป้องกันเสนียดจัญไรถอดถอนเสน่ห์ยาแฝดต่างๆ จะไต่เต้าเจ้าสัวแสนทะนานทองลาภเต็มห้องทองเต็มไห ขุนนางใดมีไว้ดีนักแลจักให้คุณเป็นถึงท้าวพระยาพานทองทรัพย์สินสิ่งของเต็มวังอีกทั้งช้างม้าวัวควายนับได้เหลือหลาย

    นอกจากนี้ที่สำคัญที่สุดพ่ออาจารย์ท่านว่าจระเข้ของท่านยังเป็นวิชาแต่งคนด้วย ความแตกต่างของการพกเครื่องมงคลทั่วไปกับเครื่องมงคลที่ลงวิชาแต่งคนไว้นั้นมีช่องว่างอยู่สูงมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่งคนก็เหมือนแต่งตัวเราให้อาถรรพ์และวิชานั้นเกิดขึ้นกับเรา จะสังเกตุได้ง่ายๆว่าเวลาที่เราพกจระเข้นี้ ตัวเราจะมีกำลังวังชาอย่างน่าประหลาดใจไอ้โรคน้อยใหญ่เจ็บไข้ได้ป่วยแพ้อากาศอะไรต่างๆนาๆก็ไม่ค่อยจะมี จะถึกจะทนกว่าชาวบ้านอย่างน่าประหลาดรู้สึกว่าตัวเองมีพลังงานเยอะมากเพราะพลังชีวิตมันเอ่อล้นออกมา ไอ้ทีนี้อะไรที่คิดๆไว้มันก็จะเดินเข้ามาเอง โชคลาภก็เข้ามาอย่างน่าประหลาด ความปรารถนาก็ได้เติมเต็มอย่างน่าประหลาดเพราะวิชามันแต่งเราไว้หมดแล้วจากที่เราต้องไปใช้ไปพึ่งมันกลายเป็นว่าแค่เราจับจระเข้มันก็เข้ามาเป็นกำลังเป็นตบะเป็นฤทธิ์ให้กับเรา..มันแต่งตัวของเราให้เราเอง จะหันหน้าไปทางไหนทำอะไรแข่งกับใครก็กวาดเขาเรียบไล่กวาดเขาต้อนเขาไปซะหมด..จากที่เคยถูกต้อนก็จะกลายเป็นฝ่ายไล่ต้อนไม่รู้จักอับจนเลย


    ลงอาถรรพ์พญาชาละวัน
    หนนี้ท่านตั้งใจทำลงอาถรรพ์พญาชาละวันให้ชัดเจนแตกต่างไปจากรุ่นเก่าๆที่แค่แฝงเคล็ดเอาไว้ แต่หนนี้ทำขึ้นรูปเป็นพญาชาละวันเจ้าแห่งการล่า..เติมเต็มความปรารถนาทุกสิ่งไปเลยท่านว่านี่ยิ่งกว่ามหาโจรเพชรฆาตอีกนะเพราะมีตบะบารมีเหมือนเทวดา...พ่ออาจารย์ท่านขำมากเวลาพูด "จะเกิดอะไรขึ้นหากมีฤทธิ์เหมือนเทวดาแต่ขยันหาความสุขมาทับถมความปรารถนาของตัวเอง...ก็นั่นแหละพญาชาละวันของฉัน" ทำให้แบบเต็มรูปนาม เพื่อความสุขความปรารถนาแล้วแม้ผิดกฏวัฏจักร..ผิดธรรมชาติรึอะไรเขาก็ไม่สนใจ..ต้องจิตวิญญาณแบบนี้ "และแบบนี้เท่านั้น" ถึงจะเหมาะกับการล่าเอามาประเคนให้เราได้ทุกอย่างแบบไร้ข้อแม้ใดๆหากินได้ทั้งสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก..คือมีกินดุจราชาในทุกทิศทาง,มีกินรอบตัวกินได้ทุกสถานการณ์,กินได้ทุกพื้นที่เป็นอาถรรพ์ที่มีคุณในตัวสูงสุดแก้เคล็ดคนที่ทำมาหากินลำบากติดขัดกับวงจรชีวิตเดิมๆ..มีแต่โดนเขากิน

    - ด้วยรูปพญาชาละวันนั้น
    มีอำนาจสะกดจิตสะกดใจมนุษย์ให้ลุ่มหลงงุนงงได้..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องหลงต้องงขนาดไหนถึงยินดีเอาจระเข้ทำผัว
    - ด้วยรูปพญาชาละวันนั้นมีอาถรรพ์หากหมายปองสิ่งใดต้องได้ทุกอย่าง..ทุกความปรารถนาเหยื่อมย่อมหนีไม่รอด
    - ด้วยรูปพญาชาละวันนั้นจะทำให้มนุษย์รอบด้านมีใจคิดสนับสนุนอุ้มชู..จะทำสิ่งใดก็ง่ายขึ้น
    - ด้วยรูปพญาชาละวันนั้นย่อมเป็นอาถรรพ์แห่งอำนาจเหนือกว่าสรรพชีวิตใด
    - ด้วยรูปพญาชาละวันนั้นย่อมเป็นเพชรฆาตใช้ไล่ล่าได้ทั้งหมด ...แม้นของรักของหวงที่ระวังรักษาอย่างแน่นหนาพญาชาละวันก็ยังฉกฉวยช่วงชิงมาได้โดยง่ายดุจไร้การป้องกัน
    - ด้วยรูปพญาชาละวันนั้นชนทั้งหลายย่อมคิดอ่านกันแก้อาถรรพ์แห่งพญากุมภีร์ไม่ได้..หากเราเล็งสิ่งใดแล้วต้องชิงมาได้ทั้งหมดโดยง่าย..ไม่เจ็บเนื้อเจ็บตัว

    ชีวิตคนเรานั้นเหนือฟ้ายังมีฟ้า แม้นที่สุดแห่งความมุ่งมาตรปรารถนาก็ยังมีสิ่งที่ต้องการทะยานอยากมากขึ้นไปอีก เพราะความสุขนั้นจะถมอย่างไรก็ไม่รู้จักอิ่มไม่รู้จักเต็มพญาชาละวันรุ่นนี้จึงใช้กดหัวผู้คนรอบด้านให้ยอมศิโรราบต่อเราทั้งยังพิฆาตปราบปรามศัตรูในทุกรูปแบบไม่ว่าจะมนุษย์,ยักษ์,มารหรืออสูรที่ไหนหากเป็นศัตรูโดนประหัตประหารทั้งสิ้น อุปมาดั่งจบสิ้นแบบไม่ทันตั้งตัวเพราะหากเป็นศัตรูเราแล้วพี่จระเข้เขาไม่เคยปราณีใครเลย..ไม่มีที่จะประนีประนอม..มีแต่ศัตรูต้องชอกช้ำระกำใจที่คิดผิดมาเป็นศัตรูกับเจ้านายพญาชาละวันที่ฝังผนึกเลือดแก้วกุมภี ตัวเจ้านายจะมีแต่ความสุขทางโลก "ด้วยนิสัยพญาชาละวัน..นักล่าความสุข" จะพลิกเกมส์กลโกงทางโลกให้เราได้ครบถ้วนทุกประการ..จะทำผลงานให้เราได้นอนเสวยสุขดุจพญากุมภีร์จ้าวบาดาลมีถ้ำทองปราสาทแก้วพร้อมมูล

    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมชีวิตให้อยู่เหนือการควบคุม
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมชีวิตให้เราอยู่เหนือห่วงโซ่อาหาร
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมให้ฝักใฝ่ในความเจริญ
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมชีวิตให้กลายเป็นผู้ล่า
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมการวิวัฒน์พัฒนาการอาชีพของตน
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมให้อยู่รอดเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมชีวิตเพื่อปิดจุดอ่อนเสริมจุดแข็งหนุนชะตาราศี
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมชีวิตที่บกพร่องให้สมบูรณ์แบบ
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมให้พ้นภัยจากสิ่งไม่คาดฝันในสิบทิศทั้งผอง
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมให้โต้กลับปัญหาปิดตายและความขัดสนยากแค้นได้ทุกรูปแบบ
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมตีกลับการกระทำและไสยเวทได้ตลอดเวลา

    เครื่องมงคลชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันสมบูรณ์จนเราไม่อาจจะคิดวัดได้ชนิดที่ว่าแทบไม่ต้องเสกเลย ท่านว่าฉันทำไว้นานแล้วตั้งแต่ออกจระเข้ผงแต่ธาตุขันธ์ผนึกเลือดแก้วกุมภีนี้ฉันยังไม่ได้นำออกมาเพราะฉันทำเป็นวิชาชาละวันขึ้นหน้าเลย ..มันเอาดี..เอาเด่น..เอาดัง..เอาได้ทุกอย่างเป็นจอมโจรเพชรฆาตที่รู้จักใช้ชีวิตให้มีความสุขและรู้จักเสวยสุขไม่สนใจกฏเกณฑ์แห่งเผ่าพันธุ์ เช่นนั้นผู้ที่ใช้เครื่องมงคลพลิกเกมชีวิตตัวนี้ก็เหมือนกันเขาจะมีความสุขที่ถูกเติมเต็มแบบข้ามวงจรไม่ถูกปฎิเสธโดยกฏธรรมชาติรวมไปถึงชาติกำเนิดและฐานะเดิม พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางตัวนี้มีธาตุกายสิทธิ์หล่อประสานเป็นพญาชาละวันเหมือนมีธาตุขันธ์ที่วิเศษรองรับอยู่แล้วพอเชิญผนึกแก้วฝังลงไป..ทีนี้มาเต็ม..มาครบทั้งชีวิต..จิตวิญญาณ..อำนาจตบะญาณ..บารมี ทุกอย่างมันพร้อมมูลหมดเพราะของวิเศษในกายสัตว์พิเศษบรรจุไว้มันจึงสมบูรณ์ด้วยตัวมันเองเกินกว่าที่มนุษย์จะสร้างจะเสกขึ้นมาได้ ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าหากไม่มีผนึกเลือดจระเข้นี้ก็จะเป็นเพียงจระเข้อาคม แต่ตอนนี้มันกลับกันเพราะอาคมใดๆก็เสกมันไม่ได้ทำได้เพียงติดเขี้ยวเล็บเสริมความร้ายกาจเท่านั้น..เพราะกำลังแห่งตบะญาณการบำเพ็ญบารมีนี้ไม่มีสิ่งใดจะสร้างขึ้นมาทดแทนกันได้เลย..เมื่อมีบารมีแล้ว..จึงสงเคราะห์สิ่งใดก็ได้ด้วยบารมี เช่นนั้นนี่จึงเป็นเครื่องมงคลแห่งการสงเคราะห์อย่างแท้จริง

    คาถาบูชา
    โอมยะ โอมมิ โอมอิ โอมพระนางคงคาสุสะสะสิติกันตัง โอมกูจะปลุกพญากุมภาให้สะท้านลั่นพระธรณี ว่าพระนารายณ์อวตารเป็นพญากุมภีร์ ทรงศรศรีกำกับกายหวังจักปราบมารร้ายราวี โอมปลุก ปลุก ลุกแล้วอย่าไปอื่น ตื่นแล้วจงมารักษา เข้าคุ้มครองกายาทั่วสารพางกาย พุทธังสะระณังเมสิทธิ ธัมมังสะระณังเมสิทธิ สังฆังสะระณังเมสิทธิ พุทธังเอหิมาเรโส ธัมมังเอหิมาเรโส สังฆังเอหิมาเรโส พุทธังกุมภีโรโจรังคงคังปิติอิ ธัมมังกุมภีโรโจรังคงคังปิติอิ สังฆังกุมภีโรโจรังคงคังปิติอิ

    *** ผนึกเลือดแก้มกุมภีหรือจระเข้ตัวบรมครูรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้น้อยมากและท่านยังได้ทำเป็นตัวพญาชาละวันอันเล่นเล่ห์กลได้ฉกาจฤทธิ์เป็นที่สุด ท่านว่าเพราะจระเข้นี้มีกำลังมากและยังมีสมบัติมากดุจพญานาคทั้งมีเมืองแก้วปราสาทแก้วดุจเดียวกันพอลงกำกับกันกับผนึกแก้วและคุณวิชาท่านว่าจะเอาอะไรมันก็มีกำลังทำได้ทั้งสิ้น เพราะมันมีตบะบารมีจากการบำเพ็ญอย่างแท้จริงมากพอที่จะหักเอามาได้ทั้งหมด เครื่องมงคลชุดนี้ท่านทำไว้เก้าตัวหากแต่เก็บไว้เป็นจระเข้ครูใช้สอยอยู่ในพกในย่ามท่านคู่หนึ่งยามท่านเข้าป่าเข้าที่อันตรายต้องมีบริวารที่เก่งทั้งบนบกและในน้ำครอบฟ้าคลุมดิน..รายการนี้จึงมีให้บูชาไม่มาก รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา หมากพลิกเปลี่ยนเกมชีวิต"เพชรฆาตช่วงชิงฝันผนึกเลือดแก้วกุมภี"(ลัดขั้นตอนกินสิบทิศ) บูชา 4,000 บาท
    275934523-473508107806977-8539580909366845180-n.jpg 277469571-321233786659369-1598704936853536818-n.jpg
    276044370-752749335690167-8930873281925306401-n.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้รีบได้ให้รีบจองนะครับเพราะพ่ออาจารย์ท่านก็บอกชัดแล้วว่า..มวลสารบางอย่างไม่มีโอกาสทำขึ้นมาอีก ..กายสิทธิ์บางอย่างคนก็บุญไม่ถึงที่จะเอามาครองเค้าก็จะมองข้ามมันไป
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เมื่อวานมีพี่ในกระทู้ท่านนี้ทักมาเล่าเรื่องแปลกๆให้ฟังเลยจะยกข้อความมาเล่าต่อนะครับ

    ครูท่านให้นิมิตเป็นปริศนาธรรมเมื่อเช้าว่าจะออกเครื่องมงคล 2 อย่างติดกันในช่วงสายๆ

    - อันแรกเป็นหัวใจ 4 ห้อง เป็นกลชีวิตใช้รับรู้เรื่องราวสิ่งต่างได้ล่วงหน้าแถมสมหวังทุกประการ
    - อันที่สองเป็นเป้ากลมๆไว้สำหรับรองรับให้ขวานพระนารายณ์ท่านจามลงเป้า แบบล๊อคเป้าหมายแล้วฟันไม่พลาด

    ผมสะดุ้งตื่นก็งงเพราะนิมิตมันทับซ้อนความจริงคือนึกว่าเรื่องจริง แต่ก็คิดนิมิตประหลาดมากเกี่ยวอะไรกับอาวุธพระนารายณ์พอเข้าเวปเจอจระเข้ยิ่งงงไปใหญ่ แต่ก็มีบารมีพระนารายณ์นั่นแหละตั้งแต่บูชารูปเหมือนยกครูมักจะมีนิมิตชัดเจนแบบแปลกๆ


    ก็เป็นเรื่องน่าแปลกที่พี่เค้าทักมาเล่ารอบเช้ามันเข้าทางจระเข้ชุดนี้ไปซะหมดเลย ผมเชื่อสนิทใจว่าตามนั้นเลย
    1. เป็นกลชีวิตใช้รับรู้เรื่องราวสิ่งต่างได้ล่วงหน้าแถมสมหวังทุกประการ

    2. ล๊อกเป้าหมายไม่พลาดเป้าเหมือนเป้ารองรับการจามขวานพระนารายณ์ ### แต่อย่าไปล๊อคหน้าศัตรูนะแค่คิดมันก็ตายแล้วเพราะพี่จระเข้เค้าดุและไม่ประนีประนอมอะไรเลย ให้ล๊อคแต่เป้าหมายดีๆ..รับรองไม่พลาดเป้า
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีสอบถามเข้ามาเรื่องพี่จระเข้ว่าตัวใหญ่มากมั้ย ใช้คำว่าเล็กกระทัดรัดพกง่ายดีกว่า …วัดจากด้านยาวนะ ประมาณข้อนิ้วโป้งผมข้อเดียว พกได้ทุกจุดง่ายๆเลยเล็กๆเก๋ๆดี

    * ใครรอเครื่องมงคลชุดหลักร้อยเดี๋ยวติดตามกันพรุ่งนี้นะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2022
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา (ดอกลองวิชา)มงคลแหทิพย์พระโพธิญาณ 136 ชาติมหาสัตว์อัศจรรย์

    ### ในดอกลองวิชานี้
    พ่ออาจารย์ท่านจะลงเพียงกลเลขยันต์ไม่ได้ประกอบชุดวิชาต่างๆ แต่ก็ใช้ได้ครอบคลุมทั้ง 136 ชาติเหมือนกันและทำไว้จำนวนน้อยมากๆ ใครทันนับว่าโชคดีครับ(ใครจะจองเผื่อใครก็แจ้งมาทีเดียวเลยนะครับ ชุดนี้ท่านว่าเผื่อคนอยากใช้ทำอาถรรพ์ฝังบ้านฝังเรือนฝังที่ดิน..หรือใช้โปรดคนรอบข้าง)

    "สาธุสาธุ สมเด็จหน่อพุทธางกูรบังเกิดได้ 136 ชาติหามีภัยแลโรคาพยาธิเบียดเบียน แม้ตัวอยู่หนใดเภทภัยก็เคลื่อนคลายหนีไกลคลาดคลา ไม่ต้องในกระแสกรรมอันใหญ่หลวงปรวนแปรเอาแน่เอานอนมิได้ จะบ่ายหน้าสู่ทิศทางใดกรรมเวรก็หลีกเร้น เจ้าไปหนใดฟ้าไม่ทำอันตรายดินไม่ให้โทษทั้งยังเป็นมหันตคุณรุนแรงหนักหนาด้วยบารมีอันสั่งสมมาเต็มแล้วของพระบรมพุทธเจ้านี้จะฉุดช่วยบรรเทาผู้ทุกข์ร้อนให้คลี่คลายจงดี "

    หากพูดถึงเคราะห์ร้าย..มีใครเล่าเกิดมาจะไม่มี
    มีหรือไม่ที่จะไม่ต้องทุกข์,โทษ,ทรมานใจด้วยประการใดๆเลย โดยเฉพาะความทุกข์ของพระมหาโพธิสัตว์จะต่างกับปุถุชนคนธรรมดามากนักเพราะนั่นคือการสั่งสมบารมีต้องผจญทุกข์หนักกว่าชนธรรมดาทั้งผองนับพันเท่ายิ่งยวดทุกชาติ ของเราที่เรียกว่าทุกข์แล้วหากเปรียบกับท่านคงไม่เท่าหนึ่งในหมื่น แต่ที่วิเศษสูงสุดคือเมื่อพระมหาสัตว์ทุกข์แล้ว..ต้องเคราะห์..ต้องกรรมแล้วกับหลุดรอดพ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์เช่นนี้จะมีซักกี่ชาติกันเชียว

    ด้วยเหตุที่ว่า
    เคราะห์ภัยความทุกข์ยากลำบากใดในโลกก็ไม่พ้นรึมากไปกว่าความทุกข์ที่พระมหาสัตว์ต้องเจอระหว่างสั่งสมพระบารมีเพื่อจะตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าเป็นแน่แท้ องค์ปฐมท่านว่ากว่าจะบารมีเต็มนั้นต้องเจอทุกข์ภัยทุกชนิดทุกรูปแบบ..ในภพชาติการเวียนว่ายตายเกิดมากกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในมหาสมุทร เรียกว่าความทุกข์ยากลำบากทุกชนิดพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ต้องประสบพบเจอและฝ่าฟันกันมาหมดแล้ว แต่จะมีซักกี่ชาติเล่าที่รอดพ้นวิกฤติหายนะต่างๆได้อย่างน่าอัศจรรย์ แม้ผจญภัยสาหัสก็พ้นทุกข์ภัยถ้วนทุกประการนั้นได้ ในความเจ็บปวดทนทุกข์ทรมานสาหัสในชาติภพที่มากกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายนี้ก็ยังมีกรวดทรายซักหยิบมือหนึ่ง(เปรียบกับชาติภพที่น้อยที่สุดจากความเป็นอนันต์ไม่สามารถประมาณได้ของกรวดทรายในท้องสมุทรกลับมีเพียงหยิบมือหนึ่งเท่านั้น)ที่เคราะห์เข็ญเวรภัยไม่สามารถทำอะไรพระมหาสัตว์ระหว่างสะสมพระบารมีนั้นได้เลย

    ในปัจจุบันนั้นอยู่ในยุคที่เคราะห์ของคนชนกับเคราะห์ของโลกและเคราะห์ของบุคคลในสังคมแวดล้อมผลักดันกันให้เกิดโทษใหญ่หลวงอยู่เนืองๆคนที่ดวงไม่แข็งหรือทำบารมีมาน้อยจะลำบากกว่าคนอื่นเป็นเงาตามตัวเช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงให้ทำตะกรุดเฉพาะทางที่ใช้กำลังบารมีในหมวดพระโพธิสัตว์ขึ้นมา
    - วิชานี้..
    ไม่ใช่ต้องหลังขดหลังแข็งรับเคราะห์หนักไม่จบสิ้นแบบพระโพธิสัตว์
    - วิชานี้..ไม่ใช่ต้องกล้ำกลืนฝืนทนความทุกข์ใดๆเพื่อจะสั่งสมบารมี
    หากแต่เป็นวิชาที่เลือกเฉพาะชาติที่รอดพ้นคลาดแคล้วภัยเวรได้อย่างน่าอัศจรรย์ของมหาสัตว์มารวมกัน เรียกว่าเจอทุกข์ไม่เอามาเอาเฉพาะชาติที่หลุดรอดซ่อนเร้นเคราะห์กรรมสาหัสหนักหนาได้เอ่ยอ้างพระโพธิญาณเอาบารมีในชาติภพเหล่านั้นมาสร้างเป็นตะกรุดชุดพิเศษผูกค่ายกลตัวเลขเดินกลวิธีสำทับด้วยอักขระมหายันต์ ### อันเป็นวิชาเฉพาะทางของสมเด็จองค์ปฐม

    ซึ่งท่านให้ใช้พระชาติต่างๆที่รอดพ้นจากภัยพิบัติชนิดที่ว่าร้ายแรงที่สุดมาผูกกันไว้เป็นกลเลขกลยันต์เพื่อให้ผู้อาราธนาใช้เอาตัวรอดให้รอดพ้นจากภัยพิบัติทั้งปวงไม่ว่าที่เกิดแต่ดวงก็ดี..เกิดแต่เคราะห์กรรมก็ดี..เกิดแต่เคราะห์ของโลกก็ดี..เกิดแต่เคราะห์จากบุคคลแวดล้อมก็ดี..โดยรวมพระบารมีของมหาโพธิสัตว์ที่หลุดรอดเคราะห์กรรมไว้ดั่งทรายหยิบมือจากภพชาติที่มากดุจเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องสมุทร อันประกอบด้วย
    - ชาติแห่งนกกระเรียน 16 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาหงสา 9 ชาติ
    - ชาติแห่งนกพิราบ 6 ชาติ
    - ชาติแห่งนกแขกเต้า 3 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาการะเวก 5 ชาติ
    - ชาติแห่งพญานกสาริกา 7 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาไก่เถื่อน 12 ชาติ
    - ชาติแห่งกินนร 4 ชาติ
    - ชาติแห่งจามรี 15 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาวานรเผือก 10 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาหัตถีนาคา(มีหัวเป็นช้างมีตัวเป็นพญานาค) 11 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาโคอุสุภราช 14 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาม้าสินธพอัสดร 1 ชาติ
    - ชาติแห่งมหิงสาพญาควายป่า 8 ชาติ
    - ชาติแห่งมยุราชนกยูงคำ 2 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาหมูป่าเขี้ยวเพชร 13 ชาติ


    อันพระชาติที่มากดุจเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องพระสมุทรนี้มีเพียง 136 ชาติเท่านั้นที่รอดพ้นภัยอันตรายไม่ต้องเสวยทุกข์เวทนาใดๆได้ดุจมีปาฏิหาริย์ เช่นนั้นจึงเปรียบได้ดุจภพชาติแทนด้วยกรวดทรายเพียงหยิบมือเดียวที่เป็นอยู่สุขสบายไม่ต้องทุกข์โทษภัยใดๆ แม้มีภัยใดๆเกิดขึ้นก็ไม่สามารถล่วงเกินกล้ำกรายได้..ทีนี้จะเกิดอะไรขึ้นหากนำภพชาติทั้งหมดที่หลุดรอดเสวยสุขเหล่านี้มาผนวกผูกขึ้นเป็นพระยันต์ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากรวบหมด 136 ชาติ นี่มันเกินความสุขสบายทั้งหมดนะ..และมันเกินกว่าคำว่ารอดไปไกล เรียกว่าหากเอ่ยอ้างบารมีเพียงภพชาติเดียวคนที่เจอปัญหาอุปสรรคหนักๆยังคลี่คลายโดยง่าย แต่หากขมวดมารวมทีเดียว 136 ชาติเลยมันคือสุดยอดบารมีแห่งการเอาตัวรอดให้รอดพ้นในทุกๆปัญหา..ทุกๆห้วงวิกฤติ
    - จะไม่มี..เคราะห์ภัยใดๆกระทำอันตรายต่อเราได้
    - จะไม่มี..หมู่มารศัตรูมาคอยรบกวนให้เคืองหูเคืองตา
    - จะไม่มี..ความทุกข์ความสูญเสียเกิดขึ้นระหว่างเสวยชาติภพ
    - จะไม่มี..ภัยพิบัติใดล่วงเกินคร่าชีวิตเราเลย
    - จะไม่มี..เหตุให้สูญเสียทรัพย์และสิ่งอันเป้นที่รัก
    - จะไม่มี..ชีวิตที่ร้อนรุ่มดุจตกขุมไฟนรกโลกันต์
    - จะไม่มี..การรอคอยบารมีจากผู้ใดมาสงเคราะห์(เพราะถึงพร้อมแล้วด้วยบารมีอันหลุดรอดออกจากลิขิตฟ้า)
    - จะไม่มี..หนทางที่นำไปสู่ความพินาศฉิบหาย


    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำมาก ท่านบอกว่าองค์ปฐมให้ความสำคัญมากจริงๆ เธออย่าลืมนะว่าการบำเพ็ญบารมีของพระโพธิสัตว์เนี่ยทุกๆชาติคือใช้กรรม..คือเจอทุกข์..เจอภัยแบบหนักหน่วงกว่าคนปกติ ไม่ว่าจะเกิดกี่ชาติเกิดมาดีแค่ไหนมีฐานะอย่างไรเคราะห์ภัยนี่ไม่เว้นเลย หนักหนาสาหัสกว่าคนธรรมดามากๆในทุกภพชาติกว่าจะได้มาตรัสเป็นพระพุทธเจ้า ทีนี้พระชาติที่หลุดที่รอดไม่พบเจอเคราะห์กรรมล่ะนี่มันคือการหลุดรอดเคราะห์กรรมในฐานะพระมหาโพธิสัตว์ซึ่งแทบจะไม่มีความเป็นไปได้เลยสำหรับผู้เกิดมาเพื่อชำระกรรมเช่นนี้
    - เรียกว่ารอดจากกฏแห่งกรรม
    - รอดจากดวงตาพิพากษาของโลกมนุษย์
    - หลุดรอดไปจากข่ายแหความทุกข์ทรมานที่ครอบคลุมสัตว์น้อยใหญ่ไว้


    ไอ้ที่รอดนี่ไม่ใช่รอดเพียงชาติเดียว หากแต่ทรงรอดถึง 136 ชาติ คิดดูอาจจะว่ามากแต่เทียบกับทรายในท้องมหาสมุทรยังไม่ได้เท่าหยิบมือ
    - นั่นแหละมันมีอาถรรพ์แฝงถึงเรื่องที่เป็นไปไม่ได้..ก็เป็นไปแล้ว
    - เรื่องที่ไม่อาจรอดกฏแห่งกรรม..ก็เกิดขึ้นแล้ว
    - เรื่องที่ขัดธรรมเนียมการรับทุกข์ของพระมหาสัตว์..ก็เป็นไปดังนี้แล้ว

    พอขมวดรวมกันเป็นอาถรรพ์วิชาเธอจึงรอดจากอำนาจกรรมซึ่งมองไม่เห็น หลุดรอดจากแหฟ้าตาข่ายดินที่ปิดกั้นสรรพสัตว์ทั้งปวง

    เรื่องแปลกประหลาดของคนใช้ตะกรุด
    1. เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ก็จักเป็นไปได้
    2. เรื่องที่ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ก็จะเกิดขึ้น
    3. จะไม่เกี่ยวข้องในเวรกรรมของผู้ใด
    4. จะไม่ทนทุกข์ในเคราะห์ของตนเอง
    5. จะไม่ถูกเคราะห์กรรมของโลกเล่นงาน
    6. จะเป็นชาติที่หลุดรอดจากเรื่องเลวร้ายทั้งหมด
    7. จะเป็นชาติที่กฏแห่งคำสาป,บาป,กรรมหลีกเร้นหนีไกล
    8. จะเป็นชาติที่ปลอดภัยจากศัตรูหมู่มารทั้งผอง
    9. จะเป็นชาติที่ได้เสวยความสุขเต็มที่
    10. จะเป็นชาติที่ได้สั่งสมบุญบารมีต่อยอดปัจจัยไปเกิดในสุขคติภพอย่างเต็มที่


    โดยรวมอาถรรพ์ 136 พระชาติพระมหาสัตว์เหล่านี้เธอจะรอดพ้นชีวิตอันน่าสมเพชได้อย่างอัศจรรย์ใจโดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ชาติเดียวหากเอ่ยอ้างบารมีแล้วเหตุการณ์วิกฤติในชีวิตยังคลี่คลายได้ แต่นี่ควานหามาจากภพชาติอันประมาณมิได้รวมได้ 136 ชาติ มาถักทอเป็นแห่ทิพย์พระโพธิญาณปกป้องคุ้มครองตัวให้หลุดหรอดจากเคราห์ะกรรม..พ้นภัยจากอำนาจแห่งดวงดาว...รอดพ้นจากแหฟ้าตาข่ายดิน..หลีกเร้นนัยน์ตาโลกอันไม่ปราณีหมู่สัตว์ทั้งผอง

    ตะกรุดนี้ท่านตั้งใจทำไว้เพื่อให้คนใช้ได้สนุกสนานกับชีวิตให้เต็มที่ เกิดมาเป็นคนทั้งทีต้องมีชีวิตเพื่อก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดเพื่อแสวงหาความเจริญไม่ถูกเตะหน่วงด้วยกรรมเวรปัญหาอุปสรรคติดขัดใดๆไปตลอดชีวิต ท่านว่าเอาให้สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเลยอยากทำอะไรก็ทำแต่อย่าเผลอไปทำเรื่องเลวๆก็พอ

    *** เคล็ดการใช้ตะกรุด
    พึงจำไว้เลยวิธีการใช้นั้นง่ายๆจริงๆองค์ปฐมท่านว่าคาถาใดๆไม่จำเป็นเลย เพียงนึกถึงเราก็ใช้ได้เลย นั่นคือการนึกถึงพ่อพระพุทธเวลาจะใช้ก็ให้นึกถึงพ่อพระพุทโธ..นึกถึงหน้าพระพุทธเจ้าอยู่ตลอด..ตราบใดที่ตะกรุดห้อยคอเธอจะดิ่งซาบซ่านมีความสุขอยู่ด้วยพุทธคุณ เวลาห้อยเนี่ยจะเกิดความรู้สึกแปลกๆคือหลับตาก็มีภาพพระพุทธลอยขึ้นมาตลอดเวลาเช่นนี้..มันเป็นพุทธานุสติข่มกำราบจิตชั่วและความเสื่อมทรามทั้งปวง ก็ขนาดที่ว่าหน้าพระลอยอยู่ตรงหน้าแล้วใครจะมีอารมณ์ไปก่อกรรมทำชั่วมีความคิดผิดบาปได้อีก พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วยังทำชั่วได้ไม่ละอายพระก็ถือว่าเกินเยียวยาไปแล้ว

    นี่เป็นวิธีการใช้ง่ายๆที่ไม่มีสิ่งใดง่ายไปกว่านี้ คนใช้สบายที่สุดแล้วเพราะมันคลาดแคล้วไปหมดจากความทุกข์พุ่งใส่ความสุขสนุกกับการมีชีวิต..การได้เกิดมาเพื่อสร้างบารมี เรียกว่ายิ่งทำดียิ่งภาวนายิ่งสร้างบารมีจะรู้สึกสนุกและมีความสุขอยากทำเพิ่มอีก..อยากมีเพิ่มอีก..อยากได้เพิ่มอีกไม่รู้จักจบสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสนุกแบบนี้มันดีนะเพราะจะได้มีทุนสะสมในภพชาติต่อไปดีกว่ามานั่งเสียใจที่เกิดมาทั้งทีไม่มีเวลาไม่มีโอกาสได้ทำ

    ตะกรุดชุดนี้ลงด้วยแผ่นธาตุกายสิทธิ์ที่พ่ออาจารย์ท่านลงถมเอาไว้อย่างยากลำบากท่านว่าวิชานี้ของสมเด็จองค์ปฐมไม่ใช่เพียงใช่ซ่อนเร้น..เลือนหายเอาตัวรอดจากการใช้ชีวิตที่ยากลำบากเท่านั้น หากแต่คนพกจะได้อานิสงส์สำคัญให้มีชีวิตร่มเย็นเป็นสุขไปทั่วตราบใดที่หายใจอยู่จะไม่ทุกข์ร้อนเลย..แคล้วคลาดจากสารพันปัญหาได้อย่างน่าอัศจรรย์..ผลกรรมจากภพชาติที่เคยก่อไว้ที่ร้ายแรงจะสงบไปด้วยคุณแห่งพระชาติต่างๆของมหาสัตว์ทั้ง 136 พระชาติอันได้สำเร็จโพธิญาณไปแล้วนั้นจะดลให้เรารอดพ้นจากความเดือดร้อนทั้งปวงได้ด้วยพระบารมี อันเป็นบารมีแบบเฉพาะเจาะจง

    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องเจอปัญหาถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องตกระกำลำบากถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องอดทนไว้ด้วยขันติอย่างยิ่งยวดถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องใช้ความพยายามแรงกล้าฝ่าฟันถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องเสียสละตัวเองเพื่อความสบายคนอื่นถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องรอบุญคอยกุศลหนุนส่งถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องขอความเมตตาจากผู้ใดมาช่วยถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องผจญด้วยศัตรูหมู่มารถึงรอด

    ..ร้อยแปดทางรอดท่านว่าลำบากไปแล้ว 99.99% ถึงจะรอดบางคนก็สภาพย่ำแย่เหมือนกันที่รอดมาไม่เจ็บก็สาหัสทั้งนั้น เช่นนี้ฉันจึงกล้ากล่าวได้ว่า "ใครใคร่จะหาความสุขกาย,สบายใจใส่ตัวก็ดี รึใครใคร่จะหลีกเร้นให้แคล้วคลาดจากศัตรูทั้งหลายก็ดี,ใครใคร่จะมีชีวิตรอดพ้นไปแบบไม่ต้องสูญเสียสิ่งใดก็ดี..หากรู้ตัวแล้วก็ช่วยขวนขวายกันซักนิด..หาตะกรุดชุดนี้มาใช้ให้ทันเถิด..ช้าหนึ่งวันก็ทุกข์สั่งสมเพิ่มขึ้นขมวดปมแน่นขึ้นไปอีกวัน"

    คาถาบูชา(ไม่จำเป็นต้องท่องหากนึกถึงหน้าพ่อพระพุทธ)
    อิติปาระมิตาติงสา อิติสัพพัญญูมาคะตา อิติโพธิมะนุปปัตโต อิติปิโส จะเตนะโม


    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่มีความสำคัญมาก "เพราะมันช่วยให้หลุดรอดบ่วงชาติ..เวร" ผู้มีปัญญาและเข้าใจความหมายคำนี้ได้จะเกิดมีความสุขสบายถึงสุดท้ายคือพระนิพพาน รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา (ดอกลองวิชา)มงคลแหทิพย์พระโพธิญาณ 136 ชาติมหาสัตว์อัศจรรย์ บูชา 900 บาท
    276043317-421627186388284-2681640775115387557-n.jpg 276157525-357821972950202-7083461452736584434-n.jpg
    276017990-3243152955968111-2665449074318014024-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ชุดนี้มีน้อยนะครับประมาณอุ้งมือนึง ใครจะจองเผื่อใครก็แจ้งมาทีเดียวเลยนะครับ ชุดนี้ท่านว่าเผื่อคนอยากใช้ทำอาถรรพ์ฝังบ้านฝังเรือนฝังที่ดิน..หรือใช้โปรดคนรอบข้าง
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ช่วงนี้มีคนสอบถามขอบูชาตะกรุดมหาสะท้อนกันเข้ามามากเยอะมากๆ น่าจะเกิดจากภัยสังคมรอบตัวหรืออะไรผมก็ไม่ได้สอบถาม แต่ยังไม่มีนะครับเดี๋ยวจะมีตะกรุดวิชาในสายครูยักษ์แทนที่พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงกว่ามหาสะท้อน
     

แชร์หน้านี้

Loading...