ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    *** อย่าประมาทแรงครูนะผู้ดูถูกครูย่อมไม่พบความเจริญ เครื่องมงคลชุดนี้ฉันใช้ของสูงมาสร้างมาทำ มีไม่กี่องค์หรอกเพราะหัวครูแบบนี้หาคนเต็มใจมอบให้ยากยิ่งเก่าเขายิ่งหวงต่อให้สลายกลายเป็นฝุ่นก็ยังมีค่าสำหรับเขา แรงครูชั้นสูงสุดที่ผ่านพิธีกรรมมายาวนานแบบนี้ใครรับไว้ก็มีแต่เจริญก้าวหน้าด้วยครูนำพา หากแต่ไม่ใช่ครูธรรมดาแต่เป็นครูสูงสุดฝ่ายเทพอสูร ถ้าจะห้อยเล่นๆก็ไม่ต้องเอาไปแต่หากจะฝากตัวฝากใจอย่าให้ท่านช่วยให้รวยก็มาเอาไปห้อย ..ห้อยแล้วอย่าถอดออกจากคอไม่มีเสื่อมถอยไม่มีข้อห้าม ถ้ารักครูนับถือครูอยากได้แรงครูสูงสุดค่อยมาเอารายการนี้

    เหมือนที่พ่ออาจารย์ท่านพยายามย้ำว่าของชุดนี้วิเศษด้วยแรงครูสูงสุดและย้ำหนักหนา ถึงขั้นเวลามีใครถามว่าอะไรครูแรงสุดบางที่ท่านจะชี้ที่เขี้ยวชุดนี้ในคอท่าน ท่านว่าคนที่รู้คุณและสืบทอดมาบางคนเขาหวงยิ่งกว่าชีวิตไม่ใช่จะหาได้ง่ายเรียกว่าทั้งหายากและจะเอายิ่งยากกว่านับร้อยเท่า เพราะส่วนมากคนไหว้ครูชีวิตดีมีอันจะกินเกินฐานะคนปกติทั้งนั้น ท่านว่าเราพูดเราอธิบายอะไรไม่ได้มาก เพชรอยู่ที่ไหนก็ย่อมเป็นเพชร ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่เกินกว่ามูลค่าการซื้อหาจะกำหนดราคาได้ ถ้าใครมองเห็นเพชรเป็นเพชรก็จะรีบขวนขวายมาครอบครอง แต่หากเราไปบอกใครว่านี่เพชรแต่ตาเขาเห็นเป็นกรวดดินเช่นนี้ก็ป่วยการ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เขี้ยวเกี้ยวสุรกานต์พระไภรวะสูบหมื่นมารพ้นบาปทั้งปวง(พันตะกรุดครูช่วยคน)

    จะกล่าวถึงตะกรุดครูช่วยคนนั้นนับว่าเป็นของที่หาครอบครองได้ยากยิ่งในยุคแรกๆซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้เลิกทำไปแล้วแต่ท่านยังได้ลงหัวใจวิชาใส่ตะกรุดดอกเล็กๆเก็บไว้บ้างและนำมาพันเข้ากับเขี้ยวพระพิราพชุดนี้ ตะกรุดครูช่วยคนเป็นตะกรุดที่เอาไว้ใช้ฉุดชักดวงชะตาแก้ไขปัญหาให้เเก่ศิษย์ที่กำลังฝ่าฟันวิกฤติเเละเรื่องเลวร้ายเเสนสาหัสต่างๆท่านเรียกว่าตะกรุดครูช่วยคน

    ตะกรุดครูช่วยคน
    เมื่อลงต้องทรงครูลงทุกดอกอ่านโองการไม่ได้ขาดปากเพื่อให้คนใช้พลิกชีวิตเเละวิกฤติได้จริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ใช้กำลังของปฐมฤาษีคือครูของมนุษย์,ครูของเทวดา,ครูของอสูร..ครูคือผู้ถ่ายทอดวิทยาการต่างๆแก่ศิษย์มีความปรารถนาดีให้กับศิษย์เปรียบได้กับพ่อแม่ ทั้งคอยเป็นห่วงคอยสอดส่องดูเเลและที่สำคัญครูอยากเห็นศิษย์เจริญรุ่งเรืองเเละประสบความสำเร็จในชีวิต ทั้งครูทั้งหลายเหล่านั้นท่านเป็นผู้คิดค้นศาสตร์ต่างๆบนโลกทั้ง18ศาสตร์ วิทยาการต่างๆ18เเขนง เมื่อเกิดสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าขึ้นพระองค์ก็ทรงค้นคว้าคิดค้นพุทธศาสตร์แต่ศาสตร์ต่างๆดั้งเดิมทั้ง18ศาสตร์นั้นก็เเตกเเขนงออกไปมากมายทั้งกฏหมาย,ดนตรี,รัฐศาสตร์,การบริหาร,เเพทยศาสตร์,วิศวกรรม,งานสถาปัตยกรรมและอื่นๆสารพัดที่จะเเตกเเขนงเป็นสายย่อยออกไปจาก18ศาสตร์ก็เกิดเป็นวิชาชีพต่างๆเป็น100เป็น1,000

    ดังนั้นการจะบูชาครูต้นที่ประดิษฐานรากฐานของวิชาการไว้บนโลกก็คือการระลึกถึงคุณของเหล่าครูบาอาจารย์ที่เราประกอบสัมมาอาชีพอยู่ในสาขาวิชานั้นๆ เมื่อเกิดผิดพลาดเกิดปัญหาเหตุการณ์ต่างๆก็จะพ้นผ่านไปได้รวดเร็วด้วยอำนาจของเเรงครูเเละเเรงกตเวทิตาที่เราระลึกถึงท่านบูชาท่านสม่ำเสมอ ชีวิตจะมีแต่ก้าวไปข้างหน้าไม่มีวันถอยหลังกลับมีหลักชัยในชีวิตคอยค้ำยันดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำไม่ให้เดือดเนื้อร้อนใจ จะไม่อยู่ต่ำกว่าใครในสายอาชีพของตนเมื่อเราได้ยึดถือครูบาอาจารย์ไว้ไปไหนก็เป็นที่รักทั้งมนุษย์เทวดาเเละอสูร พกตะกรุดของพ่ออาจารย์ดอกนี้ก็เหมือนไปไหนทำอะไรมีเเรงครูช่วยเหลือสนับสนุนเราตลอดเวลา เมื่อศิษย์มีครูก็เหมือนงูมีพิษใครที่ไหนก็ทำอันตรายเเก่เราไม่ได้เเถมพ่ออาจารย์ยังบอกว่าตะกรุดสายพระฤาษีนี้ยังเน้นเมตตาเเรงๆอีกด้วย

    อิทธิคุณโดยรวมตรงๆตัวเด่นมากท่านว่าตามชื่อเลยคือ "ครูช่วยคน" เวลาใช้ให้อธิษฐานจิตบอกพ่อครูว่าลูกประกอบสัมมาอาชีพที่สุจริตอย่างไรขอความเจริญรุ่งเรืองในสาขาอาชีพนั้นๆตามเเต่จะอธิษฐานเเต่อย่าบนท่านว่าถ้าลืมเเก้มันจะไม่ดี คนเราได้ดีเพราะเเรงครูมีเยอะเเละก็ย่อยยับเพราะเเรงครูก็มีมากเช่นกัน ***ดังนั้นท่านให้ขอเเต่ห้ามบนเพราะถ้าบนเเล้วลืมเเก้เป็นคนปากไวใจเร็วจะเสียมากกว่าดี วิชาชุดนี้ท่านว่าห้ามพกต่ำกว่าเอวห้อยคอได้จะดีมากอธิษฐานบอกกล่าวใช้ได้ร้อยแปดประการ ท่านว่าทำยากเวลาทรงครูลงก็ยากให้เอาไปใช้ให้ชีวิตดีขึ้นอย่าเอาไปเก็บถ้าจะเอาไปวางไว้เล่นๆก็อย่าเอาไปเพราะมันลงยาก(น้อยนักที่จะมีเครื่องมงคลชุดใดที่พ่ออาจารย์ต้องลงทรงประทับร่างเพื่อสร้างให้สำเร็จ)

    เขี้ยวเกี้ยวสุรกานต์พระไภรวะ(สูบหมื่นมารพ้นบาปทั้งปวง)
    เครื่องมงคลชุดนี้สร้างได้ยากอย่างแท้จริง เพราะพ่ออาจารย์ท่านจะสื่อพลังงานโดยตรงของพระไภรวะอันเป็นเทพอสูรที่เกิดจากพระศิวะให้รุนแรงที่สุด ท่านว่า
    ฉันต้องใช้ของเก่าอันมีคุณกายสิทธิ์ด้วยตนเองของพระไภรวะโดยเฉพาะมาเชิญครูพระสยมทำให้อีกครั้ง ซึ่งครูพระสยมท่านได้บัญชาไว้แล้วว่าให้รวบรวมหัวครูพระพิราพเก่าๆที่ไม่สามารถใช้งานได้แล้วไปขอเขาบูรณะแล้วถอดเขี้ยวเก่านั้นออกเอาของใหม่ใส่ไปแทนทำให้สมบูรณ์คงทนขึ้น โดยเขี้ยวเก่าๆของหัวครูพระพิราพนั้นท่านไม่ให้ทิ้งเลย กลับกันจะต้องนำมาทำพิธีลงอาถรรพ์เพื่อทำเครื่องมงคลชุดนี้

    โดยเขี้ยวยักษ์พระพิราพ(ไภรวะ)ในหัวครูชุดเก่าๆอายุมากกว่าห้าถึงหกสิบปีขึ้นไปนั้นส่วนมากจะผ่านพิธีไหว้ครูมาอย่างยาวนานจะสึกเสื่อมสภาพตามวันเวลาทั้งยังมีอาถรรพ์รุนแรงสูงส่งสูงสุดแห่งกำลังพระเป็นเจ้ารวมถึงกำลังแรงครูชักนำฉุดดึงชีวิต เขี้ยวในหัวครูนั้นผ่านการลงประสิทธิ์ของญาณพระไภรวะมานักต่อนักในงานบวงสรวงไหว้ครู ทั้งยังเป็นเคล็ดที่ว่าสร้างหัวครูใส่เขี้ยวยักษ์ด้วยเขี้ยวหมู(ใช้เขี้ยวหมูมาทำเขี้ยวยักษ์จะทำอะไรก็ได้เจอแต่งานหมูๆมีชีวิตง่ายๆนั่งกินนอนกิน) ทั้งครูพระสยมท่านยังบอกเอาไว้ว่าเขี้ยวเหล่านี้ที่เก่าจนรานจนผุกร่อนผุพังไปบ้างตามวันเวลาล้วนมีอำนาจแรงครูประเสริฐเลอเลิศเป็นกำลังแห่งไภรวะอันมีอำนาจร้อนแรงดั่งไฟประลัยกัลป์(พ่ออาจารย์ท่านว่าเข้าอาถรรพ์เอามาทำเครื่องมงคลเลยเพราะแรงด้วยกำลังตบะบารมีเป็นที่สุด) ท่านได้นำเขี้ยวยักษ์หัวครูพระพิราพที่ท่านรวบรวมมาทั้งชีวิตมาเจาะระทำสร้อยห้อยคอไว้..เพราะจะวางต่ำนั้นไม่ได้เลยจะเก็บก็กลัวความบังเอิญที่ท่านจะหล่นร่วงลงไปตกดินเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงตัดสินใจทำอาถรรพ์เชิญครูเสกมาสามสิบปีพร้อมกับห้อยคอท่านไปด้วยจะมีถอดบ้างก็ตอนนำไปคล้องศิวลึงค์หรือเทวรูปองค์พระสยม พ่ออาจารย์ท่านว่าเขี้ยวพระพิราพชุดนี้ใครตาดีอย่าเผลอไปลองดีมองเอานะเดี๋ยวจะเจอไฟพวยพุ่งออกมาจะเสียตากันไปเปล่าๆ ดูไม่เป็นเดี๋ยวตาจะบอดเอาง่ายๆ เพราะไภรวะเป็นภาคปราบมารของพระศิวะและเป็นครูสูงสุดทางฝ่ายยักษ์มีฤทธิ์แรงวิเศษเพราะทรงเพศเป็นเทพอสูร

    อำนาจแห่งพระไภรวะ
    พระไภรวะนั้นเป็นชื่อที่เรียกเทพคณะหนึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเรียกว่าคณะไภรวะก็ได้จัดอยู่ในกลุ่มของเทพอสูรระดับพระเป็นเจ้าที่มีความดุรุนแรงเกรี้ยวกราดอย่างถึงที่สุด ### ตามคติของพ่ออาจารย์ท่านที่ว่ายิ่งดุมากยิ่งให้คุณมาก ยิ่งให้คุณมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีแก่ตัวเองมากขึ้นเท่านั้น เช่นนี้ท่านจึงอัญเชิญอำนาจคณุพระสยมแผ่ซ่านลงในเขี้ยแก้วสุรกานต์พระพิราพของเก่านี้ให้เป็นตัวแทนมหาเทพในกลุ่มไภรวะท้้งหมด ด้วยเทพไภรวะนั้นเป็นตัวแทนของอำนาจแห่งการทำลายล้างสูงสุดโดยปกติแล้วจะไม่ปรากฏองค์เลยแต่เมื่อปรากฏรูปขึ้นมาจะแสดงฤทธิ์ยิ่งใหญ่สะท้านสะเทือนจักรวาลโดยจะมีหัวหน้าคณะเป็นผู้ปกครอง ได้ชื่อว่าเป็นเทพอสูรผู้ครองอำนาจสูงสุดของจักรวาลนี้ซึ่งก็คือ " พระกาละไภรวะ "

    **** พระกาละไภรวะนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นครูสูงสุดในคณะไภรวะ เพราะมีฤทธิ์มากที่สุดจะคอยดูแลร่างไภรวะอวตารทั้งแปดองค์อันประจำอยู่ขอบกำแพงจักรวาลทั้งแปดทิศ ดุจว่าแปดเทพอสูรนี้เป็นดั่งด่านสุดท้ายของจักรวาลที่ไม่มีใครฝ่าหรือต้านทานได้องค์กาละไภรวะท่านจะคอยบัญชาคณะไภรวะนั้นซึ่งแต่ละองค์จะมีฤทธานุภาพแตกต่างกันไป

    - พระโคทะไภรวะ มีพระวรกายสีเข้มมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะนกเหยี่ยว พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์นี้มีอำนาจฤทธิ์ที่กล้าหาญเป็นผู้อยู่เหนือกาลเวลาและห้วงมิติทั้งหลาย ท่านจะคอยประสาทพรแก่เราเวลาเราต่อกรสู้กับปัญหาอุปสรรคทั้งปวงหรืออำนาจชั่วร้ายทั้งหลายมีปัญหาที่ใหญ่เกินตัวท่านจะคอยช่วยเราตลอด
    - พระกาปาลไภรวะ มีพระวรกายผ่องใสมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นช้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้ทรงเป็นเลิศในความสมบูรณ์ เป็นครูผู้เลิศในอุดมคติและนำความสำเร็จทั้งปวง ทั้งยังทรงธรรมคอยประทานความยุติธรรมแก่โลกแก่สรรพชีวิตที่ถูกกลั่นแกล้ง ท่านจะคอยประสาทพรให้เรามีชัยชนะในกิจการที่ได้รับมอบหมาย นำความสมบูรณ์ในอุดมคติและความสำเร็จทั้งหลายเข้ามาในชีวิตนำความยุติธรรมมาสู่ตัวเรา
    - พระอสิตังกะไภรวะ มีพระวรกายคล้ำมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นหงส์ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้ทรงเป็นผู้มีความสามารถเชี่ยวชาญงานศิลปะมีความรู้ทางสติปัญญาที่มั่นคงสูงส่ง ท่านจะคอยประสาทพรให้ความรู้ความเชี่ยวชาญในศาสตร์ทั้งหลายที่เราศึกษาจับต้องทั้งเปิดสมองเปิดสติปัญญาให้ดวงจิตเราแจ่มใส มีสติมั่นคงมีดวงปัญญาสว่างกระจ่างสูงส่ง
    - พระจันดาไภรวะ มีพระวรกายขาวมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นนกยูง พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้ทรงไร้พ่ายในการศึกสงครามมีอานุภาพสิบทิศไร้ผู้ต้านมีชัยชนะเหนือศัตรูมีความสามารถในการสู้รบและเป็นผู้พิชิตปัญหาทั้งปวงให้ราบรื่น ท่านจะคอยประสาทพรเวลาเราเจอหมู่มารหรือศัตรูเบียดเบียนกวนใจชีวิตเขาจะอยู่ไม่เป็นสุขเลย(ครูแรงมากพ่ออาจารย์ท่านว่าพูดเยอะไม่ได้ข้างบนเขาห้ามเด็ดขาด) ทั้งยังคอยแก้ไขปัญหาชีวิตที่เราเองสะสมเอาไว้ดลให้ชีวิตเราราบรื่นเช่นนี้
    - พระคุรุไภรวะ มีพระวรกายสีเทามีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นวัว พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้ท่านเป็นนักปราชญ์เป็นมหาปราชญ์คือรู้ทุกสิ่งในจักรวาลไม่มีสิ่งใดที่ท่านไม่รู้ ท่านจะคอยประสาทพรให้คุณความรู้ให้ดวงตาเรามองเห็นปรัชญาการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง เห็นทางที่ควรเดินชีวิตที่ควรเลือกควรดำเนินไปและยังให้พรการศึกษาวิทยาความรู้และพระเวทย์ทั้งปวง
    - พระสัมหาระไภรวะ ทรงอวตารเปลือยกายวรกายสีแดงมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะสุนัข พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้เป็นปางแห่งการสังหารกำจัดซึ่งอวิชาสิ่งชั่วร้ายความอหิงสาและความอหังการ์ทั้งหลายเรียกว่าเป็นมหาปราบจักวาล ลองได้ลงมือปราบแล้วย่อมสิ้นนามสิ้นเชื้อ ท่านจะประสาทพรดับล้างความเสื่อมโทรมและกำจัดคุณแห่งอวิชชาทั้งหลาย คุณของไสยต่ำอสุรกายภูติผีทั้งหลายแม้การกระทำคำสาปแช่งหากมีตกตะกอนในตัวเราย่อมมลายหายสิ้น
    - พระอุนมัตตะไภรวะ รูปนี้ทรงบริสุทธิ์สูงสุดวรกายผุดผ่องมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นม้า พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้เป็นที่มาแห่งความรื่นรมย์ความสุขสงบแห่งธรรมสูงสุด ท่านจะคอยประสาทพรทำลายล้างความชั่วทั้งหลายในจิตใจของมนุษย์ ดลให้ชีวิตเห็นธรรมเห็นสัจจะถึงซึ่งความรื่นรมย์และสงบสุขไปกับธรรมเหล่านั้น
    - พระภีชานะไภรวะ มีพระวรกายขาวผ่องใสมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นสิงโต พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้เป็นครูที่คอยกำจัดอำนาจมืดกำจัดวิญญาณชั่วร้ายหรือสิ่งที่ไม่เป็นมงคลในโลก หากชีวิตเราโดนอำนาจมืดรังแกหรือตกอยู่ใต้การรุกรานของผู้อื่นท่านจะประสาทพรคอยช่วยเหลือทั้งยังล้างอัปมงคลทั้งหลายให้สูญสิ้น

    คณะไภรวะทั้งเก้านี้แม้เป็นเทพอสูรแต่ก็เป็นครูสูงสุดที่จะนำพรแห่งความสุขสมหวังมาสู่ผู้บูชาหาได้น่ากลัวดั่งคำว่าอสูรไม่ พ่ออาจารย์ท่านว่าอสูรก็เป็นเทวะไม่ใช่ยักษ์ใช่มารมีความเป็นทิพย์เช่นกันทั้งคณะไภรวะนั้นยังมีอำนาจหน้าที่อันสมควรเรียกได้ว่าตรงงานที่สุดอันจะนำมาซึ่งองค์ประกอบถ้วนทุกประการประสานกันเป็นความสุขแห่งชีวิตของผู้บูชา ท่านจึงได้เชิญกำลังสูงสุดประสิทธิ์ในแรงครูสูงสุด(เขี้ยวแก้วพระพิราพ)พลังของคณะเทพอสูรไภรวะทุกองค์ขึ้นเพื่อจะให้คณะไภรวะได้ปกป้องและนำพรมงคลมาสู่ผู้ถือครอง แต่เพื่อให้กำลังของคณะไภรวะสมบูรณ์อย่างถึงที่สุดพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เก้าแต่ต้องเป็นสิบ เป็นสิบเทพอสูรเป็นคณะไภรวะไร้ผู้ต้านท่านจึงเชิญครูไภรวะองค์สำคัญให้ร่วมประสิทธิ์ประสาทแฝงญานในรูปนามด้วย นั่นก็คือองค์พระไภรวะที่เกิดขึ้นจากอวตารขององค์พระศิวะ
    - พระบาตุกไภรวะ อยู่ในรูปของเด็กหนุ่มมีสี่พระกรทรงสุนัขดำเป็นพาหนะ องค์นี้ได้ชื่อว่ามีฤทธิ์อำนาจยิ่งใหญ่ในมือถือกระบองดัมรูและชามกะโหลกทรงถือศรีษะของอสูรอพาตและเศียรที่ห้าของท้าวมหาพรหม องค์บาตุกนั้นได้ชื่อว่ามากฤทธิ์ที่สุดเพราะทรงประหารเศียรที่ห้าของพระบรมบิดาพรหมเทพซึ่งเศียรนี้หมายถึงอัตตาเป็นความลุ่มหลงในตัวตนของตนเองทำลายความอหังการแต่นั้นมา ทั้งเป็นสาเหตุให้พรหมทั้งหลายเหลือเพียงสี่เศียรเรียกว่ามีอำนาจทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้และเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่แห่งฟ้าดินให้เกิดขึ้นได้ ทั้งองค์บาตุกนั้นยังได้สังหารอสูรอพาตที่ไม่มีใครสังหารได้แม้แต่พระแม่กาลี ด้วยพระแม่กาลีได้เชิญอวตารองค์บาตุกไภรวะนั้นสังหารอสูรในรูปเด็กห้าขวบ องค์บาตุกนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีฤทธิ์มากสามารถประสาทพรให้เราทำสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝันให้สำเร็จเสร็จสิ้นได้ *** ซึ่งนามบาตุกนั้นแปลว่าบุตรชายแห่งพราหมณ์ทั้งยังเป็นเทพที่ถือว่ามีความสำคัญยิ่งยวดด้วยองค์พระศิวะท่านโองการให้บูชาบุตรพราหมณ์ที่ยิ่งใหญ่ของพระองค์ก่อนคือบาตุกไภรวะแล้วจึงบูชาพระองค์

    เช่นนี้เขี้ยวแก้วสุรกานต์พระพิราพจึงมีกำลังแรงครูสูงมากพ่ออาจารย์ท่านว่าสมบูรณ์แล้วด้วยกำลังตบะแห่งไภรวะและแรงครูศักดิ์สิทธิ์สูงสุด(เพราะเป็นเศียรครูสูงสุดของฝ่ายยักษ์ที่แต่ละเศียรผ่านพิธีมามากมายยาวนานเป็นเศียรประธานครูสูงสุดในงานไหว้ครู) เช่นนั้นอาถรรพ์เขี้ยวแก้วชุดนี้คืออาถรรพ์ที่สงเคราะห์คนด้วยแรงครูสูงสุดอย่างแท้จริง เป็นเขี้ยวแก้วแทนจิตวิญญาณทั้งสิบของครูเทพอสูรที่มีอานุภาพร้ายแรงดุดันและร้ายกาจร้อนแรงมากที่สุดอันจะพึงมีบังเกิดขึ้นทั้งในอดีตปัจจุบันและอนาคตกาลอันมีทิพย์อำนาจการทำลายล้างอกุศลและบาปกรรมสูงสุดแห่งพระเป็นเจ้าทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้มันเกินกว่าดุและแรงมากไปไกลแล้วนะฉันทำได้ครั้งเดียวใครจะเอาไว้ก็ถือว่าชีวิตเขาได้ผ่านมาเจอครูชั้นสูงสุดอันมีแรงครูดุดัน..หนักแน่น..ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้วถึงเวลาที่จะผ่านพ้นเคราะห์กรรมแล้วจะก้าวล่วงพ้นจากความทุกข์ทั้งหลายและเริ่มมีสิ่งที่ดีงามปรากฏแก่ชีวิตตนเอง เขี้ยวพระพิราพนี้อยู่ที่ไหนสิ่งไม่ดีไม่อาจเข้าใกล้หรือรังควานได้เลยสิ่งอกุศลไม่ดีทั้งหลายตลอดจนวิญญาณร้ายจะกลายเป็นอาหารที่สิบเทพอสูรคณะไภรวะท่านเสพย์ท่านกินไปหมดสิ้น แม้มีใครคิดร้ายต่อเราไม่ต้องพูดอะไรมากหรอกเตรียมดูความพินาศฉิบหายของคนเหล่านั้นได้เลยไม่มีใครตายดีซักคนถ้าเข้ามารังแก "ลูกของพ่อ" และ "ลูกของครู"

    คาถาบูชา
    โอมยักษะ สะวะรูปายะ ชะตาธะรายะ ปินากะ หัสตะตายะ สะนาตะนายะ ทิวะยายะ เทวายะ ทิคัมพะรายะ ตัสไม ยะการายะ นะมะศิวายะ

    *** อย่าประมาทแรงครูนะผู้ดูถูกครูย่อมไม่พบความเจริญ เครื่องมงคลชุดนี้ฉันใช้ของสูงมาสร้างมาทำ มีไม่กี่องค์หรอกเพราะหัวครูแบบนี้หาคนเต็มใจมอบให้ยากยิ่งเก่าเขายิ่งหวงต่อให้สลายกลายเป็นฝุ่นก็ยังมีค่าสำหรับเขา แรงครูชั้นสูงสุดที่ผ่านพิธีกรรมมายาวนานแบบนี้ใครรับไว้ก็มีแต่เจริญก้าวหน้าด้วยครูนำพา หากแต่ไม่ใช่ครูธรรมดาแต่เป็นครูสูงสุดฝ่ายเทพอสูร ถ้าจะห้อยเล่นๆก็ไม่ต้องเอาไปแต่หากจะฝากตัวฝากใจอย่าให้ท่านช่วยให้รวยก็มาเอาไปห้อย ..ห้อยแล้วอย่าถอดออกจากคอไม่มีเสื่อมถอยไม่มีข้อห้าม ถ้ารักครูนับถือครูอยากได้แรงครูสูงสุดค่อยมาเอารายการนี้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา เขี้ยวเกี้ยวสุรกานต์พระไภรวะสูบหมื่นมารพ้นบาปทั้งปวง(พันตะกรุดครูช่วยคน) บูชา 2,000 บาท

    274591291-383210020313855-7969618534734499362-n.jpg 274923817-644867346602145-6702722666183973331-n.jpg
    275234534-492182845771521-8700892548558650068-n.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เขี้ยวชุดนี้แรงครูสูงนะครับ พ่ออาจารย์ท่านเปรยเอาไว้ว่าของโบราณแบบนี้มีแต่คนจะหาจะเก็บเพราะเพชรยังไงก็เป็นเพชร มันผ่านกาลเวลาการประทับแรงครูจนเสื่อมสภาพนี่คือยอดขลังเลยนะเป็นที่สุดของอาถรรพ์แรงครู ท่านว่าของแบบนี้ต่อไปจะหาที่ไหนไม่ได้เลยทุกวันนี้ก็แทบหามาครอบครองไม่ได้แล้ว วันนึงรอตนมีเงินแล้วกำเงินหมื่นรึเงินแสนไปขอซื้อคนที่เขามีแล้วจะรู้..ว่าไม่มีใครขายเผลอๆเขาจะด่าคนตื้อเอาด้วยเพราะของเช่นนี้ประเมิณราคาไม่ได้เลยเพชรยังไงก็เป็นเพชรเสมอไปเป็นศิษย์เป็นครูกันแล้วย่อมไม่มีใครกล้าขายครูตน...เพราะศิษย์ได้ดีที่ครูดีเช่นนี้
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้จะมีการปรับขึ้นราคาเครื่องมงคล 2 รายการนะครับ แจ้งไว้ล่วงหน้า รายการหนึ่งเป็นรายการที่แจ้งไว้แล้วส่วนอีกรายการหนึ่งเป็นมงคลปกาสิทธิ์..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำมาตลอดว่ามีค่ามากกว่าเพชร ใครที่จองทันสองรายการนี้ในราคาก่อนปรับจองถือว่าดีใจด้วยจริงๆโดยเฉพาะรายการล่าสุดนั้นอีกหลายสิบปีท่านก็หาของวิเศษที่แรงครูสูงแบบเต็มลิมิตเช่นนี้ยากมากๆไม่ได้ ใครจับจองทันก็ดีใจด้วยโดยเฉพาะเขี้ยวแก้วนั้นท่านว่าแรงจนทำลายอำนาจเทพศาสตราได้..ถ้าใช้แทนเทพอาวุธนี่ปราบได้ทุกอย่างแม้แต่เทพอาวุธด้วยกันเอง

    ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านอุปมาไว้ว่า
    เขี้ยวพระพิราพ(ไภรวะ)นี่สำคัญมากเช่นใด ก็ให้ดูอย่างพระเคณศท่านสิแม้งาที่หักแล้วท่านก็ยังถือไว้ตลอดเวลาซ้ำยังใช้ซัดอสูรตายไปมากต่อมากเพราะของแบบนี้มันแก้ทางพวกกายสิทธิ์มีกายอมตะไม่ตายด้วยอาวุธใดๆได้ทั้งนั้น เขี้ยวพระไภรวะก็มีคุณดุจเดียวกันเช่นนั้นที่จะต่างกันก็คือนอกจากความร้อนแรงสูงสุดยิ่งกว่าไฟนรกอันกำราบปีศาจทั้งหลายยังมีบารมีครูชักนำยกดวงให้เราไปพร้อมๆกันด้วย
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ปรีชา EW994367011TH

    พี่กฤตยชญ์ EW994367025TH

    พี่พรหมพล EW994367039TH

    พี่ศิระ EW994367042TH

    พี่ธีรนนท์ EW994367056TH

    พี่พรเทพ EW994367060TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีประสบการณ์เข้ามาเล่าก็เลยก้อปๆไว้มาลงแชร์ต่อ

    ผมชอบนะสีผึ้ง ทาประจำแต่เด็กจนติดนิสัย แม่หุงให้ ผมปากแห้งแตกลอกจึงขาดสีผึ้ง(นวด)ไม่ได้ อาบน้ำเสร็จต้องทาไม่งั้นอยู่ไม่ได้ ปากมันแห้งๆหน้ามันตึงๆยังไงไม่รู้ แล้วก็ทาเรื่อยๆทั้งวัน สีผึ้งเขียวที่บูชามาก็แหว่งลงไปเยอะแล้วครับ

    สัปดาห์ก่อนน้องผู้หญิงที่ทำงานด้วยกันมีอาการคล้ายโดนของ เพลีย ปวดตามตัวไม่มีสาเหตุ หวัดไข้ไม่มี พอสวดมนต์แล้วดีขึ้นว่างั้น ผมเลยล้วงตลับสีผึ้งเขียวออกมาทาที่ฝ่ามือให้ทั้ง2ข้าง ก็ไม่บอกหรอกว่าอะไร บอกแต่ว่าลองทาดูเผื่อดีขึ้น หลายวันต่อมาเลยถามอาการ เห็นว่าปรกติแล้ว แต่แปลกๆ รู้สึกว่าใจเย็นๆนิ่งๆ จากปกติซื้อหวยรายวันจากเวบไซต์ สารพัดหวย ลาว ฮานอย ออมสิน หุ้น ยันหวยหุ้นยุโรป แต่ตอนนี้หมดอยาก มันไม่อยากซื้อไปเฉยๆ ว่างั้น
    ผมนี่ขำในใจเลย เออ..คงโดนฤทธิ์สีผึ้งพ่ออาจารย์แน่แล้ว ขนาดทาแค่ครั้งเดียวนะเนี่ย ร้ายจริงๆ 555
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ช่วงนี้มีแต่คนเล่าประสบการณ์สีผึ้งกับน้ำมันมาเยอะมากจริงๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้เอามาไล่ๆพูดคุยกันนะครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีแจ้งเรื่องพระไภรวะชุดล่าสุดมาก็เลยก้อปเอามาให้อ่านกันไว้ว่าแรงจริง

    เมื่อคืนอาราธนาพระไภรวะทำสมาธิ มีนิมิตเศียรครูพ่อยักษ์ครอบหัวแบบสมจริงเลย แถมเศียรครูซ้อนทับกันเป้นชั้นๆแนวตรงสูงเป็นสิบๆเศียรหลายสี แต่หน้ายักษ์ทั้งหมด

    แถมปวดหัวฝั่งขวาจี๊ดๆๆๆทั้งคืน

    ครูแรงมากครับอาการแบบนี้คือแรงสุดๆ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เครื่องมงคลแห่งความบังเอิญตะกรุดขอ,ได้,ให้,เป็นพันชะตามหาขุมทรัพย์(บังเอิญจะมี)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าในกาลปัจจุบันนั้นทุกข์เข็ญหาง่ายกว่าความสุข ตั้งแต่ยุคนี้สืบต่อไปตัวทุกข์สารพัดที่จะเกิดขึ้นได้ในสังสารวัฏจะแสดงผลออกมาที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็นเองกับตา เรียกว่าของเก่าไม่ทันหายก็เกิดเรื่องใหม่ๆมาให้อกสั่นขวัญผวากันไปเรื่อยๆ ที่เป็นการกระทำจากการบงการโดยอสูร,ปีศาจ,รากษสเหล่านี้ก็มากที่เกิดจากภัยระบาดด้วยการครอบงำของนักบวชด้านมืดซึ่งทำให้เทวดาหลงผิดได้ก็มีท่านว่านี่ยังไม่รวมไปถึงการทำคุณไสยอวิชชาที่นับจากนี้ต่อไปจะเข้มข้นรุนแรงกันมากขึ้นเพื่อหวังเอาชัยชนะซึ่งกันและกันจากจิตใจคนนที่ตกต่ำ เช่นนั้นเครื่องมงคลที่สร้างขึ้นต่อไปมันไม่ใช่แค่หนุนให้คนรวยก็ใช้ได้เหมือนแต่ก่อนแล้ว

    การเปลี่ยนผ่านของยุคสมัยร้ายแรงนัก..แล้วจะรอดไปได้ซักกี่วัน
    เธอสังเกตุกันหรือไม่ว่าตั้งแต่โลกตกอยู่ในความปั่นป่วนนี้วัตถุมงคลบางอย่างแม้แต่ของที่ใช้กันใช้แก้ที่เคยใช้ได้ผลมาในปัจจุบันนั้นกลับไม่ได้ผลอะไรเลย..ไม่ใช่ตัวของมันเสื่อมหรือใช้ไม่ได้นะ ยิ่งถ้าเป็นของเกี่ยวข้องกับดวงชะตาด้วยแล้วกลับให้ผลลดลงไปมาก พ่ออาจารย์ท่านว่ามันมาถึงจุดที่กำลังและพลังงานเปลี่ยนผ่านตัวเรามาเกิดอยู่ในช่วงจังหวะเวลาที่คาบเกี่ยวการเปลี่ยนผ่านยุคสมัย ตรงนี้เองที่ทำให้ความอัตคัดขัดสนมันรุนแรงมากขึ้นทั้งแก้ไขได้ยากแบบเดาทิศทางคาดการณ์ไม่ได้เลย การที่จะกันแก้เปลี่ยนชะตาให้ครบจบกระบวนความจึงเป็นเรื่องท้าทายอย่างมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่เดิมนั้นมืดมนแต่ก็ยังมีแสงสว่างสุกสกาวให้ได้เห็นเป็นคำตอบ ครูพรหมท่านว่าก็ความบังเอิญไง..บังเอิญจะมี..บังเอิญจะได้..บังเอิญจะเป็น..บังเอิญจะเกิด..บังเอิญจะรวย..บังเอิญจะสุข..บังเอิญไม่ทุกข์เหมือนใคร ก็ความบังเอิญเหล่านี้เองที่ไม่คาบเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านยุคสมัยไม่ข้องแวะด้วยพลังฟ้าดินซึ่งไม่เสถียร..ไม่ข้องแวะด้วยชะตาคนซึ่งรับเอากำลังฟ้าดินโดยตรงเหล่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลแห่งความบังเอิญนี่สร้างยากที่สุดนะเพราะมันท้าทายเรามาก เรียกว่าเป็นของปราบเซียนจริงๆมีคุณลบล้างอำนาจอันไม่ชอบธรรมออกไปได้รวมไปถึงพวกคนที่ให้โทษคอยขัดแข้งขัดขาเกะกะระรานในชีวิตเราด้วยลบหายไปเลย..เหนือสิ่งอื่นใดเลยที่ครูพรหมท่านบอก คือความบังเอิญให้สบายใจไม่มีมือที่สามที่สี่มาเกาะแกะชีวิต,ไม่โดนคนอื่นหาเรื่องใส่ตัวเอาความเดือดร้อนมาพัวพันเราไปด้วย ศาสตร์แห่งความบังเอิญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำมาแล้วแหกคอกไปหมดทั้งกระบวนการเลยนะ
    - ข้อแรกมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับบุญเก่าเลยวว่าจะมีมากน้อย..หรือไม่มี บังเอิญก็คือบังเอิญได้
    - ข้อสองมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับบารมีหรือความประพฤติอะไรทั้งสิ้น เพราะความเอิญก็คือบังเอิญเกิดขึ้น
    - ข้อสามมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับฐานะความยากดีมีจน เพราะความบังเอิญก็คือบังเอิญรวย
    - ข้อสี่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับแรงสนันสนุนใดๆรอบข้างแม้แต่สติปัญญาตนเอง เพราะความบังเอิญไม่ได้เลือกจะเกิดที่คนฉลาดหรือคนโง่
    - ข้อห้ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราจะเคยเป็นอย่างไรมาก่อน เพราะความบังเอิญมันบังเอิญเกิดกับคนได้ไม่เลือกชนชั้นวรรณะ

    นั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านจึงว่าอย่าไปใช้เหตุผลกับมัน เครื่องมงคลชิ้นนี้คือเครื่องมงคลแห่งความบังเอิญที่ไม่ต้องการเหตุผลหรือพลังงานบุญ,พลังงานบาป,พลังงานฟ้า,พลังงานดิน,พลังการเปลี่ยนผ่านยุคสมัยหรือแม้แต่พลังงานใดๆมารองรับ มันคือเครื่องมงคลที่ใช้แหกคอกได้โดยปริยาย ท่านจึงเรียกสั้นๆแค่ "บังเอิญจะมี" ก็บังเอิญจะมี..บังเอิญจะเกิด..บังเอิญจะรวย..บังเอิญจะรอด..ไม่ต้องการเหตุผลหลักการประกอบใดๆให้รวยแบบฟลุ๊คๆ..ให้รอดแบบฟลุ๊คๆ..ให้สบายแบบฟลุ๊คๆ..ให้มีความสุขแบบฟลุ๊คๆ เช่นนี้ ปัดเหลือบไรลิ้นเห็บหมัดที่คอยเกาะกินสูบเลือดสูบเนื้อในวงจรชีวิตเราออกไปเป็นเครื่องมงคลแห่งความบังเอิญที่สุดท้ายแล้วท่านว่า "จะบังเอิญตั้งตัวได้และบังเอิญลืมตาอ้าปากได้ยามอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านยุคสมัยนั่นเอง"

    ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้ท่านทำออกมาเป็นตะกรุดซึ่งครูบรมพรหมท่านกำชับไว้เลยว่า
    - เอาไว้ใช้เยียวยารักษาบาดแผลที่เกิดขึ้นยามเปลี่ยนผ่านยุคสมัยอันยาวนาน
    - เอาไว้บรรเทาอำนาจพิบัติภัยในสังสารวัฏให้ทุเลาเบาบางจางหาย
    - เอาไว้รบกับความไม่แน่นอนในชีวิต
    - คนที่เคยได้รับผลหนักแม้ถึงขั้นสิ้นเนื้อประดาตัวก็จะเบาลง


    ตะกรุดนี้เปรียบดั่งมงคลวัตถุที่คอยเยียวยาเธอไม่ว่าจะอยู่ในสภาพย่ำแย่มามากแค่ไหนทั้งไม่มีอำนาจใดจะปิดกั้นมันได้ไม่ว่าอำนาจฟ้า,อำนาจดิน,อำนาจคน,อำนาจสังสารวัฏ...เพราะกรรมบังเอิญอยู่เหนืออำนาจเหล่านี้จึงไม่มีอำนาจฝ่ายใดยับยั้งหรือทำลายการเยียวยาด้วยกำลังความบังเอิญนี้ได้ ท่านว่าจะมีทุกสิ่งสมบูรณ์พร้อมตามแนวทางหน้าที่การงานของตนแบบสง่างาม ฉันย้ำนะว่าแบบสง่างามผ่าเผยเลยก็คนมันจะบังเอิญมีบังเอิญเกิด...ดั่งที่คนเขาว่ากูจะฟลุ๊คกูจะรวยแล้วจะทำไมอิจฉากันเข้าไปสิ มันก็เป็นแบบนี้แต่อำนาจแห่งความบังเอิญนี้ไม่ใช้ใช้แค่เพียงผิวเผินดังกล่าวเท่านั้นหากแต่ยังลบอำนาจของผลพวงหลักๆใหญ่ๆที่จะบ่อนทำลายเราไปด้วย

    1. จะบังเอิญให้เกิดความรุ่มร้อนแก่ภูติผีปีศาจวิญญาณร้ายรอบข้างเราทั้งหมด
    2. ทิพย์กายใดๆที่ตกอยู่ในความหลงผิด..ที่เดินตามศาสตร์มืดมนต์ดำจะบังเอิญให้หัวแตกเป็นเจ็ดภาคหากมาทำลายเรา
    3. หน่อเนื้อเผ่าพงษ์บริวารภูติผีปีศาจที่ปล่อลมเพลมพัดมาหรือจะริษยาตั้งใจทำลายเราก็ดีจะขยาดขลาดกลัวเหมือนถูกไฟนรกเผา
    4. คนที่ต้องอาถรรพ์ไสยเวทย์แบบหาสาเหตุไม่ได้จะคลี่คลาย
    5.
    ความเสื่อมที่เคยประสบพบมา..จะไม่วกกลับมาทำลายข้องเกี่ยวกับเราอีก เมื่อพ้นความทุกข์ยากใดๆแล้วนั่นคือพ้นเลยนะ พ้นแบบหายขาดเลย(วิชานี้มันอัศจรรย์ตรงนี้หายขาดแบบไม่เจอซ้ำซากไปทั้งชีวิต)
    6. กรรมที่มีตัว
    ..มักจะกำเริบเรื่อยๆ..เคลื่อนที่ไปเรื่อย..เล่นกับชีวิตเราเรื่อยๆวนเวียนอยู่กับเรามาสนองเราเป็นรอบๆเป็นวาระจะระงับไป
    7. เมล็ดพันธุ์แห่งภูติผีปีศาจ ไสยศาสตร์มนต์ดำที่เคยกินตัวเรามาแต่ก่อนที่ซ่อนลึกอยู่ในกระดูกในเลือดเนื้อแบบฝังเข้ากระดูกดำจะเหือดแห้งไปดุจโดนสูบลงกระทะทองแดง
    8. ภูติผีปีศาจที่เคยแฝงร่างจะถอยออกจากร่าง
    9. การรอเวลา..การประทุของเวรกรรมขั้นรุนแรงจะสงบระงับไป เปิดโอกาศให้ได้ก่อกรรมดี


    ### ก็เมื่อสิ่งเหล่านี้หมดไปจากร่างกายอย่างสิ้นเชิงแล้ว นั่นแหละคือที่มาของการขอ,ให้,ได้,เป็น...คือเหตุที่จะเกิดความบังเอิญทั้งหมดขึ้นได้ หากยังติดขัดสิ่งหนึ่งสิ่งใดอยู่ความบังเอิญย่อมเกิดขึ้นไม่ได้เลย แบบนี้แหละครูบรมพรหมท่านถึงบอกเราว่าทำยากและท้าทายมากเพราะวิชาที่ลงตะกรุดมันส่งผลเป็นค่ายกลลบล้างสิ่งต่างทั้งเก้าขั้นแบบต่อเนื่องพร้อมๆกันก่อนจะสนองความบังเอิญให้เกิดขึ้น..เมื่อเกิดความบังเอิญดังนี้จึงขอให้ได้เป็นทุกสิ่ง..บังเอิญขอแล้วได้..บังเอิญให้ก็เป็น

    คนที่เคยตกทุกข์ได้ยากทั้งที่ทราบสาเหตุ..หรือแบบไม่ทราบสาเหตุหาทางแก้ไขมากมายก็ล้มเหลวที่ว่าชีวิตเจอมาหนักๆวนเวียนซ้ำซาก เวลาใช้ตะกรุดนี้ต้องอดทนเล็กน้อย

    - หากเป็นกรณีความผิดปกติที่เกิดด้วยโดนกลั่นแกล้งหรือสิ่งทีมองไม่เห็นประการต่างๆ ที่เรียกว่าซวยซ้ำซวยซากทุกข์ซ้ำซ้อนท่านว่าจะมีอาการประทุออกมา เมื่ออาราธนาตะกรุดจะรู้สึกหน้ามืด(แค่ช่วงแรกๆต้องทนเอา) หรืออาจจะอ่อนเพลียรู้สึกกระอักกระอ่วนข้างในมันคือการที่ ไอ้ตัวที่เรามองไม่เห็นนั่นแหละจะประทุออกมาต้องทนให้ได้พอผ่านแล้วก็ผ่านเลยจะไม่กลับมาทุกข์ซ้ำซ้อนอีก

    - ในกรณีที่มีผีแฝงมีแรงอาฆาตพยาบาทกรรมเวรใดๆแฝงตัวอันนี้ก็เหมือนกัน เมื่อตะกรุดอยู่กับตัวผีมันจะทรมานและเพราะมันอยู่ในตัวเราจึงทำให้เราเกิดอาการกระสับกระส่ายบ้าง(ในกรณีคนที่โดนมาหนักแต่ก็จะเป็นเพียงช่วงแรกๆที่รับตะกรุดไปใส่) ไอ้ตัวที่มองไม่เห็นที่ว่ามันดื้อด้านวนเวียนป้วนเปี้ยนไล่ไม่หายไปจากชีวิตเราซักทีนั่นแหละจะไม่กลับมารบกวนอีกเลย

    - ถ้าในตัวเราโดนคุณโดนของไปทับไปจมกับอาถรรพ์เจอลมเพลมพัดอะไร พอห้อยตะกรุดนี้ไว้มันจะขับบางครั้งเราก็จะเรอหรือผายลมออกมาแบบบูดเน่า บางครั้งก็จะอ้วกเอาสิ่งแปลกปลอมในร่างกายออกมาท่านว่าเป็นครั้งเดียวหายเช่นกัน

    - หากอยู่ในสถานที่ซึ่งผีหรือเทวดาให้โทษแล้ว เอาเอาตะกรุดแช่น้ำทำน้ำมนต์สาดให้ทั่วที่ว่าให้โทษทั้งที่ดุที่เฮี้ยน ที่มันทำลายเราทำร้ายเราก็ดี..คอยกลั่นแกล้งเราก็ดีจะอยู่ไม่ได้เลย

    - เมื่ออาราธนาตะกรุดหากแต่เดิมชีวิตเราเจอแต่เรื่องยุ่งยากไม่หยุด หากเรารับเอาอาถรรพ์ลี้ลับทับถมมาเรื่อยๆจนมากเกินไปโดยไม่รู้ตัวก็เป็นเหตุให้ชีวิตเจอปัญหาต่อเนื่องได้ไม่จบไม่สิ้น เหมือนเราแบกรับภาระหนักในทุกๆวันยิ่งมีชีวิตอยู่ต่อหนึ่งวันภาระก็ยิ่งหนักขึ้น ตะกรุดนี้จะล้างเรื่องยุ่งยากพวกนี้ออกไปโดยตรงทำลายอาถรรพ์ร้าย ถ้าใครโดนตรงนี้แล้วห้อยตะกรุดไปเราจะรู้สึกวาตัวเราโล่งเบาสบายอย่างน่าประหลาด..นั่นคือไม่มีภาระแล้วไม่มีไอ้ตัวอาถรรพ์ถ่วงชีวิตแล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดตัวนี้มันเคลียร์ปัญหาหมักหมมในชีวิตเราตรงๆเลย ก็คือเคลียร์หมดจะออกอาการแปลกๆดั่งว่าข้างต้นยิ่งคนที่โดนมาหนักหรือเจอมมามากก็จะยิ่งอาการหนักแต่แป๊ปเดียววันสองวันก็หาย มันเคลียร์ระบบเราก่อนที่จะเจอเรื่องบังเอิญต่างๆเปลี่ยนแปลงตัวเอง

    แต่ทั้งนี้ท่านก็อธิษฐานและเฝ้าแต่คาดหวังและอธิษฐานจริงๆว่าให้ได้แต่คนที่มีจิตใจดีๆเอาไปใช้เถิดพราะความบังเอิญเรื่องดีๆมันตกแก่เราเนืองๆทั้งหมด แต่...ท่านว่าคนที่ถือตะกรุดนี้มีสิทธิ์ทำให้คนที่เราเกลียดที่เราแค้นที่เราชังบังเอิญโชคร้าย,บังเอิญซวย...และสารพัดความบังเอิญด้านลบได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าได้ทำเด็ดขาดอย่าลืมว่าที่เราตั้งใจบูชาตะกรุดก็เพื่อเร้นเคราะห์ซ่อนกรรมใช้ความบังเอิญเอาโชคชัยให้กับชีวิต

    *** อย่าพาลทุจริตเอาตะกรุดไปใช้ทำกรรมเพิ่มแก่คนอื่นใส่ตัวเลย เพราะคุณตะกรุดนี้หากเอาไปแกล้งไปรังแกคนอื่นจะส่งผลถึงตัวเองเช่นกัน..มันเท่ากับเราผูกกรรมและกลับไปเหยียบในวงจรกรรมนะ


    ตะกรุดขุมทรัพย์แพะทองคำ
    พ่ออาจารย์ท่านเอาตะกรุดมาพันด้วยวิชาก้นหีบของท่านคือวิชาทำตะกรุดขุมทรัพย์แพะทองคำ
    เป็นปกาศิตครูจะได้พันชะตาให้พัวพันข้องเกี่ยวกับมหาขุมทรัพย์ ให้มีทรัพย์เกิดขึ้นจากภายในกลืนราชาทรัพย์..กลืนความบังเอิญทั้งสิ้นไว้ในชีวิตเรา
    อันท่านตั้งชื่อตะกรุดนี้ตามอานุภาพของพระยันต์ ท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาชั้นยอดที่ท่านสืบมาจากครูซึ่งเรียนต่อมาจากหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้วอีกคำรบหนึ่ง โดยท่านไม่เคยนำมาสร้างตะกรุดแต่อย่างใดเลยจนกาลต่อมาท่านปรารถนาจะทำเครื่องมงคลเพื่อเป็นสิ่งระลึกถึงหลวงปู่บุญและเป็นกำลังใจให้ผู้บูชา ท่านจึงตัดสินใจสร้างตะกรุดนี้องค์ที่ว่ากันว่าหลวงปู่บุญท่านจะทำให้เฉพาะกับคนที่มีความคุ้นเคยสนิทชิดเชื้อแต่เพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเพราะเป็นวิชาที่มีอานุภาพมากจะบันดาลให้เจริญขึ้นโดยส่วนเดียว..ไม่มีทุกข์โทษโทสาใดๆเลย ที่เห็นไว้คนที่มีสืบต่อกันมาก็เจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งมีเกียรติคุณระดับชาติทั้งนั้นไม่ตกอยู่ในมือเจ้าสัวก็เจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดินวิชานี้จึงถือว่าสำคัญนัก


    พ่ออาจารย์ท่านจึงดำริตั้งใจทำบูชาพระคุณหลวงปู่บุญเสียวาระหนึ่งจึงได้บอกกล่าวขออนุญาติหลวงปู่และขอให้ท่านเมตตามาช่วยลงพระเวทย์ปลุกเสกให้เสมอเหมือนกับตะกรุดที่ท่านเคยสร้างไว้แต่เก่าก่อน ตะกรุดนี้มีพรรณคุณวิเศษนานัปประการ
    -ด้วยว่าจะดลบันดาลให้ทุกสิ่งพบกับความสำเร็จ
    - เป็นฐานมั่นคงให้ผู้บูชาเจริญรุ่งเรือง
    - ซ้ำยังมีคุณดุจดวงแก้วมณีนพรัตน์อันเกิดแต่บุญญาภิสมภารพระมหาจักรพรรดิ์ เป็นดวงแก้วสารพัดนึกสุกสว่างที่จะประกอบการสิ่งใดนึกคิดอะไรก็สามารถฉุดดึงให้ผู้บูชาเจริญขึ้น
    - จะไม่ตกไปสู่ความมืด จะเจริญและมั่นคงในทุกกิจที่พึงกระทำ
    - จะทำอะไรก็สำเร็จไปหมดไม่มีคำว่าแพ้ว่าพ่าย ไม่มีคำว่าติดรั้งขัดสนต้องผจญอุปสรรค
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดเวทย์วิชานี้มีอานุภาพกว้างเพราะสำเร็จด้วยพุทธานุภาพจึงมีอภินิหาริย์อย่างยิ่ง ปกติวิชานี้จะไม่ลงให้กับใคร..ไม่ใช่ว่ากับใครก็ได้เพราะเป็นวิชาเอก..มันให้คุณมากไป..ท่านกริ่งเกรงว่าจะเป็นโทษภัยใหญ่หลวงหากคนใจต่ำได้ไปครอบครอง


    ด้วยกาลเวลาและสถานการณ์ทั่วโลกที่เปลี่ยนแปลงไป พ่ออาจารย์ท่านจึงดำริว่าถ้าเรียนมาจะมัวแต่เก็บงำเอาไว้ก็ไม่สู่ฝังดินเสียดีกว่าอื่นไหนๆคนเขาก็เดือดร้อนทุกข์ยากกันถ้วนหน้าแล้วจะทำไว้เสียวาระหนึ่งจะเป็นอย่างไร ถือด้วยว่าทำบูชาพระคุณบูรพาจารย์ท่านจึงลงอักขระพระยันต์ไว้โดยตั้งใจว่าจะทำให้ดีที่สุด
    - วิชานี้จะให้ผลทางด้านความเจริญรุ่งเรือง เสริมส่งให้ผู้บูชามั่นคงซ้ำยังเป็นดั่งแก้วสารพัดนึก พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งจิตอธิษฐานขอเอาได้ถ้วนทุกประการ ทุกอย่างที่ขอจะตั้งอยู่บนฐานความสำเร็จ ถ้ามีกฏแห่งกรรมมาเกี่ยวเนื่องฉุดรั้งไว้ด้วยอานุภาพตะกรุดจะแปรเปลี่ยนให้เป็นไป ที่ว่าหนักก็จะเบาที่ว่าเบาก็จะหายไปจะไม่ให้ขุ่นข้องเจ็บเนื้อช้ำกายแต่อย่างใด ใช้ได้ครอบจักรวาล หากใช้เป็นสามารถปรับดวงจิตปรับภพภูมิของตนและสรรพสัตว์ได้ ตีค่าไว้เสมอด้วยดวงแก้วคู่บารมีบรมจักรพรรดิของหน่อพระพุทธเจ้าโดยแท้จริง
    - ให้อิทธิคุณสูงสุดทางด้านโชคลาภการทำมาหากิน..การเสี่ยงโชค ความเจริญลาภผลเงินทอง แม้ไม่ปรารถนาหรืออธิษฐานแต่อย่างใดก็จะมีโชคลาภความสุขสบายเข้ามาหา


    เมื่อทำวิชานี้ท่านได้อธิษฐานจิตเชิญครูปลุกเสกอยู่ร่วมขวบปีจนสำเร็จโดยเฉพาะแผ่นยันต์มีรัศมีส่องออกมาเป็นแสงประกายพฤกษ์ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเต็มแล้ว ต่อจากนี้จึงเชิญบารมีเฉพาะของเมณฑกเศรษฐีมาครอบอีกหนหนึ่งจะได้สำเร็จประสงค์ พ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานเชิญเมณฑกเศรษฐีขอบารมีเฉพาะทางของท่านให้ผู้บูชาร่ำรวยมีความสุข โดยบอกท่านว่า
    - ขอให้เค้าตั้งตัวได้
    - คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาสำเร็จโดยไว
    - ที่สำคัญคือได้อะไรมาง่ายๆแบบสบายๆ

    จากการเสกด้วยบารมีของเมณฑกเศรษฐีจึงปรารกฏฝูงแพะทองคำขึ้นมาจำนวนมาก แผ่นยันต์แต่ละแผ่นได้เปลี่ยนไปกลายเป็นแพะทองคำพ่ออาจารย์ท่านว่าแผ่นยันต์นี้ท่านตั้งชื่อให้ว่ายันต์ขุมทรัพย์แพะทองคำ เพราะเป็นของมงคลที่มีคุณใหญ่ดุจแก้วพระมหาจักรพรรดิ์เป็นแก้วสารพัดนึกซ้ำยังได้บารมีของเมณฑกเศรษฐีอธิษฐานจิต

    ซึ่งแพะทองคำของเมณฑกเศรษฐีนั้นเป็นแพะสารพัดนึก..ที่จะปรารถนาเงินทอง..เสื้อผ้าแพรพรรณ..อาหาร..หยูกยารักษาโรค..ทุกสิ่งหากมีประสงค์เพียงแต่ดึงด้ายออกมาจากปากแพะ..ก็จะได้สมปรารถนาในทุกสิ่งเรียกได้ว่ามีครบรสถ้าปรารถนาความรุ่งโรจน์มั่นคงและความร่ำรวย ท่านจึงเอาแผ่นพระยันต์นี้มาม้วนกลืนไว้ด้านนอก

    ### ในตะกรุดทุกดอกจะบรรจุมหาธาตุผงคตวิเศษต่างๆทั้ง 108 ชนิด ท่านว่าบางอย่างมีมูลค่านับหมื่นนับแสน..บางอย่างก้หายากยิ่งกว่าหาหนวดเต่าเขากระต่าย จึงทำให้ตะกรุดนี้มีอำนาจกายสิทธิ์คงทนไม่มีวันเสื่อมถอยในอานุภาพ เปล่งประกายออกมาจากภายในเจิดจ้าเสมอตะวันพันดวง ท่านว่ามหาธาตุต่างๆภายในนั้นครูบรมพรหมท่านให้บรรจุไว้เสริมกำลังตะกรุดนี้ให้อยู่เหนืออำนาจฟ้าดินขึ้นไปอีก 108 ขั้น เป็นเคล็ดว่าปิดหนทางตกระกำลำบากเพราะคตวิเศษเหล่านี้มีอานุภาพต่อต้านกำลังฟ้าดินได้โดยตรง

    ### รายการนี้ไม่มีคาถา..ไม่ต้องอธิษฐาน...เพียงแค่พกทุกอย่างก็ทำงานของมันทันที

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพียง 8 ดอก แต่ท่านทำสายห้อยคอท่านเองไปแล้วคู่หนึ่ง ใครจองทันก้นับว่าเป้นที่สุดแห่ง..ความบังเอิญอย่างแท้จริง

    ร่วมทำบุญบูชา เครื่องมงคลแห่งความบังเอิญตะกรุดขอ,ได้,ให้,เป็นพันชะตามหาขุมทรัพย์(บังเอิญจะมี) บูชา 4,000 บาท
    274851193-635648910830694-6386506700968488993-n.jpg
    274785410-465712145236447-522580995977532261-n.jpg
    275072356-337564634977002-6555982683730935895-n.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครได้พบได้อ่านเรื่องราวตะกรุดรุ่นนี้ท่านว่าจะตาสว่างและเข้าใจเรื่องที่ตนเองตกระกำลำบากมานานนมซึ่งเป็นความลับสวรรค์ให้มนุษย์ดินรนหาทางแก้ไขไปวันชนวันคืนชนคืน แต่ตาสว่างแล้วก็ยังไม่เท่าเร็วพอจะเอามาใช้จะจองทันกันรึเปล่า ท่านว่านั่นก็ให้ความบังเอิญมันพาไป
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็อย่างที่พ่ออาจารย์ท่านว่าไว้ว่าขอให้ความบังเอิญเลือกเธอ และก็ขอให้เธอบังเอิญเลือกมันเช่นกัน ท่านว่าตั้งแต่ทำเครื่องมงคลมาไม่มีอะไรจะสบาย..ได้ง่าย..ได้ตลอด..ได้ไปหมดเหมือนรุ่นนี้ ถ้าไม่ดีจริงท่านคงไม่ใช้เองถึงคู่หนึ่งแต่ก็นั่นแหละครับคนที่จะครอบครองเครื่องมงคลชุดนี้ท่านว่ามันมีเจ้าของที่ถูกบัญญัติไว้ทั้งหมดแล้ว

    *** แค่อ่านเรื่องของมันทันก็นับว่าโชคดีแล้วที่เกิดมาเจอเครื่องมงคลอะไรที่แปลกขนาดนี้ แต่ถ้าจะเอามาครอบครองให้ได้ก็อีกเรื่องหนึ่งเพราะต้องให้ความบังเอิญมันพาไป..เป็นเหตุการณ์บังเอิญซ้อนชีวิตที่จะแก้ไขให้บังเอิญหลุดพ้นจากอำนาจรอยต่อยุคสมัยซึ่งหาจุดสิ้นสุดไม่ได้
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธีรนนท์ EJ360655975TH

    พี่ณธพรหม EJ360655967TH

    พี่ธวัช EJ360655953TH

    พี่ทวีพงษ์ EJ360655940TH

    พี่สุรวุฒิ EJ360655936TH

    พี่เกษมธิดา EJ360655922TH

    พี่พรเทพ EJ360655919TH

    พี่ศิระ EJ360655905TH

    พี่วุฒิชัย EJ360655896TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EJ360655882TH

    พี่วุฒิชัย EJ360655879TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นทับถมมงคลสิริสมดุลอาถรรพ์เศวตเวทย์(แมงปอกลับธาตุ)

    - พ่ออาจารย์ท่านได้ซุ่มทำหุ่นแมงปอเก็บไว้ ...โดยอัดตราส่วนการหล่อหลอมคือตะกรุดมงคลเศวตเวทย์...1ดอก เท่ากับแมงปอ 1 ตัว แต่ท่านให้บูชาในราคาเดิมเท่าตะกรุดเหมือนเดิมคือ 4,000 บาท
    - วิชานี้เป็นวิชาที่ให้ผลรุนแรงซึ่งมีคนขอให้ท่านทำรุ่นสองมาตลอด...แต่ท่านไม่เคยทำให้ใครเพราะได้ทำหุ่นแมงปอซุ่มเสกไว้นานแล้ว
    - หุ่นเศวตเวทย์นี้ ..พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อนำมาทำเป็นหุ่นมีรูปนามลงธาตุลงอาถรรพ์วิชาครบสำเร็จเป็นตัวตนจะแรงกว่าตอนเป็นตะกรุดซักร้อยเท่า..ทั้งยังให้คุณเร็วกว่าเดิมซักพันเท่า

    นี่จึงเป็นเหตุผลที่พ่ออาจารย์ท่านเก็บงำหุ่นทับถมมงคลสิริ(หุ่นแมงปอไว้เสมอ) เพราะด้วยคุณเศวตเวทย์ซึ่งเป็นเวทย์ฝ่ายขาวขั้นสูงจะเกิดอะไรขึ้นหากมันแรงและเร็วกว่าตอนเป็นตะกรุดซักร้อยเท่าพันเท่า ..นั่นย่อมหมายถึงความสมดุลย์แห่งทุกสิ่งในชีวิตจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและรุนแรง ทั้งหุ่นแมงปอทุกตัวท่านจะลงจารพระเวทย์กำกับให้ตามฐานหน้าที่การงาน...ลงวิชาให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่อยากได้..อยากรับ..ต้องการให้ตนเองเป็นคนประสบความสำเร็จด้านไหนเรื่องอะไรท่านก็จะลงกำกับให้หุ่นแมงปอเป็นพิเศษด้านนั้นๆ

    กว่าจะมาเป็นหุ่นทับถมมงคลสิริ(หุ่นแมงปอ)
    พ่ออาจารย์ท่านเคยปรารภถึงวิชาแมงปออยู่หลายครั้งแต่ท่านก็ยังไม่ใคร่ทำ จนหลายครั้งมีผู้นำแมลงปอสำนักต่างๆที่ศูนย์พระสร้างมาให้ท่านตรวจสอบ ก็กลับพบว่าแมงปอเหล่านั้นผู้สร้างยังไม่รู้แม้แต่หัวใจของแมลงปอไม่มีการลงหัวของแมลงปอเลย ท่านว่าป่วยการที่จะพูดอะไรมากกว่านั้นว่าเสกไปได้อย่างไร หลังจากนั้นท่านมีนิมิตเชื่อมต่อเข้ากับอารยธรรมยุคบรรพกาลท่านจึงรู้และเห็นความสำคัญของวิชาแมงปอที่ว่า ทำไมทุกคนถึงควรที่จะมี..วิชาแมงปอนี้สำคัญเพียงไร..สูงส่งแค่ไหนหากลงหัวใจและลงเต็มวิชาแล้วจะมีคุณมากเพียงใด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายคนจะรู้จักวิชาแมลงปอเพียงแค่ว่า เป็นวิชาชั้นสูงทางเรียกทรัพย์ เป็นวิชาทางมหาลาภ ด้วยแมลงปอมีนิสัยชอบอยู่ร่วมกันเป็นฝูง..จะอยู่ร่วมกันในบริเวณที่มีอาหารบริบูรณ์ ดังนั้นวิชาแมงปอนี้อยู่ที่ไหนที่นั่นจึงจะสมบูรณ์ ไพบูลย์เจริญรุ่งเรืองวัฒนาด้วยชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบาย เพียบพร้อมไปด้วยอาหารการกินปัจจัยสี่แก้วแหวนเงินทอง ท่านว่าหลายๆคนจะรู้เพียงเท่านี้ซึ่งนั่นก็ไม่ผิดอย่างใด แต่มันคืออานุภาพของแมลงปอแบบเต็มวิชาไม่ใช่แมลงปอที่ขาดหัวใจ

    ท่านว่าวิชาแมลงปอนี้สำคัญนัก นอกจากจะเป็นเลิศทางเรียกทรัพย์เรียกสิ่งที่ไม่มีให้มีเต็มคลังเต็มบ้าน ช่วยให้คนจนเป็นเศรษฐีอย่างง่ายๆ..ดีทั้งการทำมาหากินและเสี่ยงโชคทุกสถานเพราะเป็นสัญลักษณ์และวิชาแห่งความอุดมสมบูรณ์ที่สืบทอดมาแต่ยุคบูรพาจารย์แล้ว ท่านว่ามันก็ถูกแต่ยังไม่ใคร่ถูกเสียทีเดียวทั้งหมดวิชาแมงปอจริงแท้แล้วนั้น ที่ว่าเป็นวิชาสำคัญมากจนบูรพาจารย์แม้สั่งสอนศิษย์ก็ไม่ใคร่จะสอนทั้งหมดอาจจะมีปิดบังหัวใจหรือการลงบางอย่างทำให้ในชั้นหลังวิชาแมงปอเป็นแค่การเสกพยนต์ที่หนุนด้วยธาตุและคาถาต่างๆไป

    ท่านว่าโดยแท้จริงวิชาแมลงปอเป็นวิชาแห่งความสมดุล สิ่งใดที่มันยังขาดไปมันก็จะเต็ม..สิ่งใดที่มันเกินไปมันก็จะลดทอนทั้งอุปัทวอันตรายเคราะห์กรรมโรคภัยทั้งหลายเช่นนี้จะลดทอนไป ท่านว่ามนุษย์ที่เกิดมาตามกฏแห่งกรรมนี้มีอยู่แค่สองอย่างในความรู้สึกตน มีแค่สองสถานไม่มีมากไปหรือน้อยไปกว่านั้น หากมากไปนั้นก็ได้ชื่อว่าทุกข์..น้อยไปก็ยิ่งทุกข์อีกไม่ขาดก็เกินเป็นเช่นนี้ทุกคน

    - วิชาแห่งความสมดุลนี้เป็นวิชาสายกลางเป็นวิชาของความพอดี ซึ่งจะปรับสมดุลย์ธาตุตลอดจนวิถีชีวิต
    ไม่ให้มีมากหรือน้อยเกินไป ท่านว่าที่ว่ามีพอดีนั้นคือมีความสุข วิชาแมลงปอหรือตะกรุดแมงปอกลับธาตุนี้จึงเป็นวิชาอันจะนำมาซึ่งความสุขแม้สถิตย์อยู่กับผู้ใดย่อมได้ชื่อว่าห่างไกลจากทุกข์ พูดง่ายๆคือถึงขั้นนิรทุกข์ทีเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านมักจะพุดว่า แมงปอนั้นเค้ามองโลกได้รอบทิศเห็นได้ถ้วนทั่วเกินกว่าทัศนวิสัยของมนุษย์หรือสัตว์อื่นๆเพราะเค้ามองโลกได้ทั้ง 360 องศา(
    จะเกิดอะไรถ้าเรามีหุ่นจิตพิทักษ์ซึ่งเห็นได้สามร้อยหกสิบองศารอบทิศทางล่ะมันดีขนาดไหนลองคิดเอา) และก็เป็นเช่นนั้น
    - ผู้ที่ถือครองวิชาแมลงปอนี้จะมีคุณวิเศษเสริมสร้างสัมผัสเร้นลับตลอดจนทัศนวิสัยให้เปิดเต็มที่..มองโลก..มองชีวิตได้ง่ายและเข้าใจกว่าคนอื่น
    - จะเห็นช่องทาง..เห็นลู่ทาง..เห็นอนาคต..จะพึงรู้ว่าสิ่งใดควรทำมิควรทำ

    - จะมีลางสังหรณ์พิเศษว่าสิ่งใดต้องลงมือทำแล้วจะสำเร็จหรือสิ่งใดเกี่ยวข้องด้วยจะถึงคราววิบัติ

    ท่านว่าวิชาแมงปอมันพิเศษตรงสัญชาตญาณเช่นนี้แหละเธอพกหุ่นแมงปอของฉันสัญชาติญาณมันก็เกิดแก่ตัวเธอเป็นคุณสมบัติพิเศษของตัวตนเธอที่หาไม่ได้จากที่ไหนนี่คือเศวตเวทย์ เพราะวิชาอื่นทำไม่ได้และไม่มีมันถึงได้ถูกยกไว้เป็นยอดวิชาเป็นวิชาที่ค่าควรเมืองจะหาวิชาใดมาเปรียบเทียบมิได้ เพราะคนที่กอปรด้วยสัญชาตญาณและสัมผัสพิเศษถึงปานนี้แน่นอนว่าย่อมต้องเป็นยอดคนที่พันปีจะเกิดมีซักครั้งหนึ่ง(นี่แหละโอกาสมันอยู่ข้างหน้า..อยู่ตรงนี้..ไม่มีสิ่งใดจะประเสริฐสำหรับตัวของตนเท่ากับการพึ่งตนเอง..ไม่มีสิ่งใดจะพิเศษไปกว่าสัญชาติญาณดุจพรสวรรค์เช่นนี้แล้ว) แต่คนที่รู้และเข้าใจวิชาหัวใจแมงปอนั้นกลับไม่มี

    ท่านว่าถ้าไม่ดีจริงวิชาแมงปอนี้แม้แต่กษัตริย์ในอารยธรรมโบราณอย่างพวกฟาโรห์อียิปต์คงจะไม่ใช้กัน มันเป็นวิชาแห่งความสมดุลเป็นวิชาแห่งความอุดมสมบูรณ์ถึงขึ้นสร้างมหานคร..สร้างชาติ...ก่อเกิดอาณาจักรที่มั่งคั่งยาวนานนับพันปีท่านว่านี่คือความลับของวิชาแมงปอ เพียงหัวใจแมลงปอลงและเสกเต็มวิชาให้กับใครไม่เห็นเค้าว่าจะแย่ลงซักราย มีแต่กลายเป็นตัวตนที่คาดไม่ถึงไปแล้วทั้งนั้น

    เมื่อเป็นเช่นนั้นท่านก็พิจารณาจะทำไว้แบบเต็มวิชาเต็มสูตรเป็นรุ่นเสียวาระหนึ่ง ท่านว่าตั้งใจว่าจะทำให้เป็นหุ่นเศวตเวทย์คนมีวาสนาบูชาเค้าจะได้พกง่ายใช้งานง่าย แต่ถึงกระนั้นวิชามันไม่เล็กตามดังนั้นจึงต้องอาศัยความเพียรพยายามอย่างยิ่ง ท่านว่ากว่าจะเรียกสูตรจารแต่ละตัวนั่นยั่งไม่เท่าไหร่แต่การบีบและย่ออักขระนี่สิทำเสร็จแล้วปลงโลกได้เลย ท่านว่าเพราะอาศัยความเพียรความตั้งใจและความเข้มข้นของจิตอย่างมากจึงทำไว้ได้เพียง 8 ตัวเท่านั้น หลังจากท่านเป่าลงหัวใจแมงปอเสร็จแล้วท่านบอกว่า

    หุ่นแมงปอกลับธาตุนั้นทำเพื่อให้เป็นวิชาแห่งความสมดุล
    ท่านได้นำอาถรรพ์เศวตเวทย์ทั้ง 32 บท ลงเสกเสริมเข้าไปด้วยอีก 84,000 คาบ ท่านว่าเพียงลำพังเศวตเวทย์อันได้ชื่อว่าสูงส่งเหนือกว่าคุณวิชชาหรือไสยเวทย์ทั้งหลาย แม้เพียงบทเดียวก็มีคุณมากประมาณยิ่งกว่าฝอยท่วมหลังช้างแล้ว แต่ท่านกลับลงไว้ถึง 32 บทเสกให้แปดหมื่นสี่พันคาบ(ท่านว่านี่องค์ปฐมสั่งนะให้เสกแปดหมื่นสี่พันคาบ..ท่านว่าใครได้ใช้จะได้ครอบคลุมจบกิจความปรารถนาที่ตั้งใจจะทำกันในชาตินี้..เท่ากับเห็นผลทันตา)

    เศวตเวทย์ 84,000 คาบ
    ท่านว่าเศวตเวทย์คือเวทย์บริสุทธิ์เป็นวิชาธรรมสูงส่งอันจะบันดาลให้เกิดความสำเร็จสมหวังด้วยอานุภาพแห่งอาถรรพ์ธรรมเวทย์ วิชาเช่นนี้เหนือกว่าคุณไสยอวิชชาทั้งปวงท่านว่าไม่มีใครเค้ามักใช้มักทำกันเพราะมันเหมือนเป็นดาวข่ม สำหรับผู้ถืออาถรรพ์เศวตเวทย์ดุจว่าข่มและเหยียบวิชาไสยเวทย์และอาถรรพ์ฝ่ายต่ำฝฝ่ายอวิชชาทั้งหลายไว้ทีเดียว แม้ใครมีของดีหรือเล่นคุณไสยอย่างไรท่านว่าเศวตเวทย์ข่มและกำราบทั้งหมด คนเหล่านั้นไม่มีที่ว่าจะชนะและอยู่เหนือกว่าเราเลย

    ท่านว่าเมื่อลงตะกรุดเศวตเวทย์นี้ ย่อมเป็นการลงอาถรรพ์ที่เหนือกว่าวิชาอาถรรพ์ใดๆทั้งปวง เป็นการทำวิชาวาระสำคัญที่จิตวิญญาณเบื้องบนยังต้องน้อมเศียรนมัสการธรรมเวทย์นั้น เพราะธรรมเวทย์เหล่านั้นแม้แต่เหล่าองค์สมเด็จพระพิชิตมารพระสัมมาสัมพุทธเจ้ายังน้อมยึดถือไว้เป็นสรณะ ท่านว่าจะพูดมากก็ไม่ควร..บอกได้คร่าวๆเพียงเท่านี้

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้อาศัยยามปลอดอาศัยฤกษ์มงคลสร้างหุ่นแมงปอชุดสำคัญคนใช้จะได้ยิ่งมีโชคกันมากๆสำเร็จแล้วท่านก็พึงเสกหุ่นนั้นเรื่อยมา จนในวาระหนึ่งท่านนิมิตเห็นเสด็จพระใหญ่ได้เมตตามาอธิษฐานแมงปอเหล่านี้ พร้อมกับถามท่านว่ากำลังเล่นอะไรทำอะไรอยู่นี่แสบตาดีจัง หลังจากนั้นพระองค์ก็พิจารณาหุ่นแมงปอเศวตเวทย์เหล่านั้น พร้อมกับเปล่งพุทธอุทานว่าสาธุซึ่งแปลว่าดีแล้ว และดำรัสว่า ดูเถิด แม้แต่ธรรมเวทย์ธรรมธาตุเหล่านี้ยังบังเกิดแล้วในวัตถุใด เบื้องหน้านั้นธรรมธาตุเหล่านี้ย่อมบังเกิดในชนเหล่านั้นเสมอกัน หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงขอให้พระองค์ท่านช่วยกำกับและลงวิชาธรรมอีกวาระหนึ่ง

    หุ่นแมงปอนี้ใครได้พกยิ่งกว่าวิชาเพชรกลับหรือมหากลับอะไรเหล่านั้น อันว่าแมงปอกลับธาตุนี้ธรรมดาท่านว่าแม้ใครได้บูชาก็จะบรรเทาเคราะห์กรรมได้ ยิ่งใครดวงตกพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกต่างๆให้รีบบูชา..จะผ่านพ้นช่วงเวลาเลวร้ายและเคราะห์กรรมเหล่านั้นไปได้
    แต่แมงปอกลับธาตุนี้หากพกแล้วมันได้มากกว่าเรื่องแก้ดวงตกโดยทั่วไปซึ่งหาได้ในมงคลวัตถุต่างๆ เพราะไอ้เรื่องแย่ๆร้ายๆต่างๆบรรดามีที่จะทำความเสียหายล่มจมพอมันว่าจะเกิดๆมันก็กลับไม่เกิดไปเสียดื้อๆ กลับหน้ามือเป็นหลังมือไปหมด พูดง่ายๆคือไม่มีนั่นเอง ไม่มีช่วงเวลาเสวยทุกข์..เสวยเคราะห์กรรม หุ่นแมงปอกลับธาตุนี้จึงเป็นยิ่งกว่าวิชาหนุนดวงใดๆ ท่านว่าพกไว้สบายใจอย่างยิ่ง

    ท่านว่ามงคลอาถรรพ์เศวตเวทย์นี้เป็นของสูงค่าและทำได้ยาก ดังนั้นจึงตั้งใจไว้ว่าจะทำเพียงครั้งเดียว..ไม่มีครั้งต่อไปอีก เพราะการลงวิชา 84,000 คาบทั้ง 32 บทเช่นนี้ใช้พลังจิตสูงใช้เวลานานมาก..ลองคูณไปดูสิ ..84,000 * 32 = 2,688,000 เสกเป่าลมอธิษฐานจำนวนขนาดนี้ฉันจึงใช้ปราณใช้เวลานานหลายๆปี..หมดครั้งนี้รอจนตายฉันก็เสกไม่ไหว ท่านว่าหุ่นแมงปอนี้อธิษฐานใช้ได้เลยเวลาอธิษฐานให้บอกว่าชีวิตลูกยังขาดอะไร..ยังไม่มีอะไร (เพราะสิ่งเหล่านี้ยังขาด..จึงได้ชื่อว่าชีวิตยังไม่สมบูรณ์) ขอให้อานุภาพแห่งองค์ปฐมและครูพระเวทย์พระธรรมสงเคราะห์ให้มีทุกสิ่งสำเร็จทันใจทุกประการ ท่านว่าหุ่นแมงปอนี้ทำใจให้สงบให้อารมณ์เย็นสบายแล้วค่อยอธิษฐาน คาถานั้นไม่จำเป็นต้องใช้แต่จะถือภาวนาไว้ก็ได้

    คาถาบูชา
    เอหิจิตตัง นะกะหะตะปะพุทธัง ภควาจิตตัง มานิมามา

    *** หุ่นแมงปอศวตเวทย์(กลับธาตุ)นี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาอาถรรพ์ที่ไม่มีใครทำกันเหนือกว่าวิชาอาถรรพ์ใดๆทั้งหมด ดังนั้นผู้ที่จะบูชาจึงต้องมีวาสนาและจิตผูกพันธ์กับวิชาอาถรรพ์อันเป็นยอดวิชาแต่บรรพกาล ท่านจึงอธิษฐานจิตทำขึ้นฝากไว้ให้กับผู้มบุญสัมพันธ์เหล่านั้น สำหรับคนที่จะบูชารับจองเฉพาะทาง PM และแจ้งชื่อนามสกลุล วันเดือนปีเกิด..อาชีพหน้าที่การงาน..เป้าหมายในชีวิตฝากไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะทำการลงจารเสริมเปิดดวงรับทรัพย์ที่หุ่นทุกตัวให้เป็นของเฉพาะคน

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นทับถมมงคลสิริสมดุลอาถรรพ์เศวตเวทย์(แมงปอกลับธาตุ) บูชา 100,000 บาท

    275242772-326451539468882-2372241898249675689-n.jpg 275265726-699393077759118-8849131919279968969-n.jpg
    275211448-1282097415645312-2902984211055732107-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2022
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    จองแล้วอย่าลืมแจ้งรายละเอียดให้ครบนะครับ รุ่นนี้สุดๆหุ่นเศวตเวทย์ ..แมงปอตัวแทนเศวตเวทย์ที่สะกดข่มไสยเวทย์ฝ่ายต่ำทั้งหมด
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    หุ่นแมงปอให้จองได้ยูสเซอร์ละตัวนะครับ ขออภัยด้วยของมีน้อยปิดคำขอจะเปิดฟาร์มแมงปอไปก่อน เพราะเป็นแบบหุ่นแมงปอรุ่นแรกและรุ่นสุดท้ายปิดตำนานมงคลเศวตเวทย์ด้วย เดี๋ยวจะไม่ทั่วถึงกัน
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีหลายคนถามว่าพ่ออาจารย์เคยทำมงคลเศวตเวทย์มั๊ย เคยทำนะเคยเปิดจองอยู่แต่นานแล้วตอนนั้นออกเป็นตะกรุดดอกละ 4,000 บาท แต่ก็ไม่ได้เสกแลกชีวิตขนาดนี้ ..ครั้งนี้ท่านใช้ตะกรุดหนึ่งดอกมาสร้างหุ่นแมงปอหนึ่งตัวแต่ให้บูชาในราคาเดิมจึงถือว่าเกินคุ้มสำหรับคนที่มองเห็นคุณค่า

    ความพิเศษของหุ่นแมงปอนี้ จริงๆแล้วท่านว่ามีหลายที่ทำแมงปอกันเยอะแต่ก็เป็นอย่างที่ท่านกล่าวไว้ท่านจึงตั้งใจทำของท่านเองด้วย
    คุณวิเศษของแมงปอที่หาได้ยากในเครื่องมงคลแบบผูกหุ่นชนิดอื่นๆคือลางสังหรณ์แรงกล้า
    - แมงปอมีนิสัยชอบอยู่ร่วมกันเป็นฝูง..จะอยู่ร่วมกันในบริเวณที่มีอาหารบริบูรณ์
    - แมงปอนี้อยู่ที่ไหนที่นั่นจึงจะสมบูรณ์ ไพบูลย์เจริญรุ่งเรืองวัฒนาด้วยชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบาย เพียบพร้อมไปด้วยอาหารการกินปัจจัยสี่แก้วแหวนเงินทอง

    - ผู้ที่ถือครองวิชาแมลงปอนี้จะมีคุณวิเศษเสริมสร้างสัมผัสเร้นลับตลอดจนทัศนวิสัยให้เปิดเต็มที่..มองโลก..มองชีวิตได้ง่ายและเข้าใจกว่าคนอื่น
    - จะเห็นช่องทาง..เห็นลู่ทาง..เห็นอนาคต..จะพึงรู้ว่าสิ่งใดควรทำมิควรทำ

    - จะมีลางสังหรณ์พิเศษว่าสิ่งใดต้องลงมือทำแล้วจะสำเร็จหรือสิ่งใดเกี่ยวข้องด้วยจะถึงคราววิบัติ

    - แมงปอนั้นเค้ามองโลกได้รอบทิศเห็นได้ถ้วนทั่วเกินกว่าทัศนวิสัยของมนุษย์หรือสัตว์อื่นๆเพราะเค้ามองโลกได้ทั้ง 360 องศา(จะเกิดอะไรถ้าเรามีหุ่นจิตพิทักษ์ซึ่งเห็นได้สามร้อยหกสิบองศารอบทิศทางล่ะมันดีขนาดไหนลองคิดเอา)

    ทั้งเศวตเวทย์(เวทย์สายขาวขั้นสูง) ยังเป็นดาวข่มเหมือนกับเหยียบไสยเวทย์และอาถรรพ์ฝ่ายต่ำฝ่ายอวิชชาทั้งหลาย ***แม้ใครมีของดีหรือเล่นคุณไสยอย่างไรท่านว่าเศวตเวทย์ข่มและกำราบทั้งหมด คนเหล่านั้นไม่มีที่ว่าจะชนะและอยู่เหนือกว่าเราเลย

    ### แต่ที่พิเศษเหนือเครื่องมงคลอื่นๆในรุ่นนี้ก็คือการเสก..การบรรจุปราณที่จะไม่ได้เห็นพ่ออาจารย์เสกเป่าอะไรขนาดนี้ในเครื่องมงคลอื่นๆ ก็คือการเสกลงวิชา 84,000 คาบทั้ง 32 บทเช่นนี้ใช้พลังจิตสูงใช้เวลานานมาก..ลองคูณไปดูสิ ..84,000 * 32 = 2,688,000 เสกเป่าลมอธิษฐานจำนวนขนาดนี้ฉันจึงใช้ปราณใช้เวลานานหลายๆปี..ถึงขนาดท่านกำชับว่า"หมดครั้งนี้รอจนตายฉันก็เสกอีกไม่ไหว"

    *** รายการนี้จะยืนราคาจองไว้ 7 วัน หลังจากนั้นจะปรับราคาขึ้นตามที่ควรจะเป็น พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วมันดูเป็นเครื่องรางที่หล่อขึ้นธรรมดาท่านตั้งใจจะให้ตั้งราคาสูงไว้ตั้งแต่แรก...เพราะพวกที่ไม่รู้ค่าจะได้รู้ว่ามีคุณค่าระดับไหน..จะได้ไม่โดนใครปรามาส แต่เราก็เบรคๆยั้งๆไว้เฉพาะรุ่นนี้เพราะเข้าใจว่าท่านเสกแบบแลกชีวิตจริงๆ ผลที่ได้ของการเสกแบบนี้คือ..ความแรง..ความเร็วที่เหนือและต่างจากเครื่องมงคลทั่วไปดั่งที่ท่านย้ำไว้ตลอดว่า..ร้อยเท่าน..พันเท่า..เพื่อให้ธรรมเวทย์สถิตย์เป็นเครื่องรางระดับธรรมราชาในหุ่นเศวตเวทย์นี้ เช่นนั้นหลังจากนี้เจ็ดวันจะปรับราคาเป็น 100,000 บาท และน่าจะเป็นเครื่องมงคลหลักแสนรายการเดียวของกระทู้เราเพราะท่านเสกแบบนี้ไม่ได้อีกแล้วเหมือนกัน
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มหาภูติวิหคฟ้าสาลิกาสวรรค์ชุดธาตุกายสังขารพญาการเวกปักษา(ฝังตะกรุดวายุภักษ์)

    ### พ่ออาจารย์ท่านมีความตั้งใจมากในการสร้างสาลิกาชุดนี้ ด้วยท่านว่าหากลงเป็นยันต์และเสกด้วยมนต์ก็ได้แต่เพียงคุณวิชา...หากจะทำให้ขึ้น..ครบรูปนามจริงๆต้องใช่สังขารพ่อนก..นั่นคือเถ้าพญานกมาจัดสร้างซึ่งท่านก็แสวงหาอยู่นานจนได้เถ้ากระดูกพญาการะเวก ซึ่งเป็นตระกูลพญานกมีตระกูลสูงและมีอาถรรพ์มากทางคติมายาศาสตร์
    ### เช่นนั้นนกสาลิการุ่นนี้จึงเน้นที่ความรุนแรงด้วยมนต์คาถาและผงมวลสาร พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ปลุกเสกขึ้นดีจังเลยมันมีสื่อด้วยชาติตระกูลของมัน ซาบซ่าไปหมดเสกทีไรน้ำตาฉันไหลทุกทีลงไว้ครบทั้งวิหคฟ้าสาลิกา..กับการะเวกปักษาสวรรค์
    ### ด้านหน้านกสาลิกาทุกตัวโรยด้วยผงเถ้ากระดูกพญาการะเวก(หนึ่งในตระกูลพญานกสูงศักดิ์เช่นพญาครุฑ)


    ตำนานวิหคฟ้าสาลิกาสวรรค์นั้นเป็นวิชาอาถรรพ์ยุคขอมโบราณที่นิยมใช้กันทั่วไป ด้วยเชื่อว่าให้ผลด้านเมตตามหานิยมเป็นที่รักของผู้คน ซ้ำยังใช้ในการเจรจาพาทีแต่ทั้งนี้หากทำเต็มตำรับวิชาแล้วยังเล่นทางเสน่ห์เล่ห์กล..ไปจนถึงมหาลาภใช้เป็นดุจได้แก้วสารพัดนึกอีกด้วย *** เพราะการเจรจานั้นเป็นการใช้คำพูดสื่อสารในสาระสำคัญต่างๆ..ทั้งนี้วิชาสาลิกาก็เป็นวิชาที่หนุนวาจา หนุนคำพูดให้วาจานั้นมีพลัง

    ตรงนี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านว่าอันลมปากนั้นย่อมมีอำนาจครอบงำได้ทุกสิ่ง คำคนนี้ทรงพลังอย่างมากเพราะจะพูดให้เขารักก็ทำได้..จะพูดให้เกลียด..พูดให้แตกแยกกันก็ยังได้ นี่เป็นเพียงลมปากธรรมดาดังนั้นวิชาสาลิกาที่ใช้เสริมส่งคำพูดคนให้มีพลังเกินวิสัยจึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นอาถรรพ์วิชาในการใช้คำพูดสะกดผู้คนได้ทุกสิ่งนั่นเอง...ผู้ที่มีสาลิกาลิ้นทองอยู่กับตัวนั้นย่อมเป็นที่รักแก่ผู้คนเป็นที่เสน่หาโดนถ้วนทั่ว วาจามีพลังอำนาจพูดจาสิ่งใดไม่ขัดหูคน แม้นพูดจาเจรจาสิ่งใดกับผู้ใดเค้าจะหลงรักปักใจเชื่อไปจนวันตาย... พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้ววิชาสาลิกาใช้ออกได้หลายทางตั้งแต่
    - การทำงาน
    - การเข้าสังคม
    - การจีบสาว
    - การเจรจาว่าความ
    - การพูดคุยกับผู้ใหญ่
    - การแสวงหาความดีความชอบใส่ตัว
    - การดึงดูดลาภผล

    ท่านว่าทุกสิ่งในชีวิตล้วนต้องอาศัยการพูดคุยการเจรจาทั้งสิ้น ก็มีวันใดบ้างที่เราตื่นมาแล้วจะไม่พูดไม่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นเลย ดังนั้นวิชาที่เสริมส่งการเจรจานี้หากใครได้ถือไว้ทำอะไรย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง

    ซึ่งวิชาสาลิกานี้ก็มีการทำวิชาแตกต่างกันไปตามสายตามสูตรรวมไปถึงวัสดุที่ใช้ มีทั้งแบบตะกรุด,สีผึ้ง,ผง,ว่านยา,รูปหล่อตามแต่ครูบาอาจารย์ผู้สร้างจะพิจารณาว่าจะใช้อะไร พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาจริงๆแล้วที่ท่านเคยทำก็จะมีตะกรุดกับรูปหล่อที่ลงวิชาไว้ เมื่อพูดถึงสาลิกาท่านก็จะพูดว่าสมัยนี้ถ้าไม่พูดถึงที่อื่นเอาเฉพาะของเรา หรือทอดสายตามองไปทั่วแล้วจะหาสาลิกาที่เป็นสาลิกาตนครูคือวิชาสาลิกาที่ท่านว่าจำเป็นต้องหามวลสารเฉพาะของสาลิกาตามคำครูบาอาจารย์ หากปราศจากมวลสารสิ่งต่างๆเฉพาะทางเหล่านี้แม้จะสักอย่างใดอย่างหนึ่งจะไม่สามารถทำวิชาสาลิกาเต็มสูตรได้เลย ที่ผ่านๆมาพ่ออาจารย์ท่านจึงเพียงลงมนต์บ้าง..ลงวิชาบ้าง..ส่วนที่ทำเต็มสูตรต้องตามตำราให้เป็นสาลิกาตนครูท่านว่าเราไม่เคยให้ใครได้ใช้ เพราะนกนี้มันแรงด้วยอาถรรพ์วิชาตลอดจนแรงครูชั้นสูงใช้ได้ทั้งสายเมตตาสายมหานิยมสายเสน่ห์ ตามตำรับเขมรโบราณนับพันปีที่มีมวลสารเฉพาะทางของวิชาสาลิกา ท่านว่าสาลิกาของท่านมักจะจำแลงกายเป็นหญิงสาวสวมชุดขาวงดงามมาปรากฏบ่อยครั้ง...

    การทำสาลิกาตนครูนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องหามวลสารให้ต้องตามตำรา ท่านว่าในสายวิชาท่านหากทำแล้วขาดอะไรไปของนั่นถือว่ายังใช้ไม่ได้..ยังทำไม่สำเร็จ..แค่ดีกว่าเศษหินดินทรายเพียงเท่านั้น ซึ่งมวลสารเฉพาะทางเหล่านี้ประกอบด้วย
    - รังร้างนกสาลิกา
    - กระดูกสาลิกาแม่ลูก(ต้องนอนกกลูกตายเท่านั้นเรียกว่ารักจนตายไปตามกัน)
    - ไม้กาจับหลัก
    - ไม้กาล่องน้ำ
    - ไม้กาหลงรัง
    - น้ำมันลูกกา
    - น้ำมันหัวใจกา
    - น้ำตาเด็กร้องไห้ตามแม่เจ็ดคน
    นำมวลสารต่างๆเหล่านี้มาเข้ากับ
    ผงยาตำรับขอมโบราณพันปีสองชนิดนั่นคือผงยาลูกกา,ผงยาหัวใจกา โดยต้องแยกกันเสกแล้วจึงผสมเสกรวมกันอีกวาระหนึ่งซึ่งการทำผงยาลูกกา,ผงยาหัวใจกาเหล่านี้ เป็นยาโบราณที่มีสูตรการทำซับซ้อนซ้ำยังเป็นยาในหมวดวิชาอาถรรพ์ที่ใช้สะกดรักปักใจไม่พรากจาก ซึ่งตัวยานั้นล้วนแต่ต้องใช้ของอาถรรพ์ทั้งสิ้นไม่สามารถถ่ายทอดได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้จะทำสาลิกาตนครูที่มีอำนาจเป็นเอกในสายวิชาสาลิกาทั้งหมดแล้วเราก็จำเป็นต้องทำให้เต็มสูตรของเรา

    เมื่อทำผงวิชาสาลิกาเสกจนปรากฏรูปหญิงสาวสวยงามสำเร็จตามตำรับมหาภูติสาลิกาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงแกะพิมพ์เป็นนกสาลิกาจับหลักพร้อมกับท้าวกินนรีร่ายเวทย์อยู่ด้านล่างตามเอกลักษณ์ของท่าน โดยท่านตั้งใจแกะเป็นสาลิกาเดี่ยวด้วยว่าจะได้โผจับคู่..จับสิ่งที่ต้องการ..ตั้งคู่แท้,คู่จร,คู่สมพงษ์ สิ่งใดที่เราขาด..ยังมีความปรารถนาว่าจะได้อยู่ สาลิกาจะได้จับสิ่งเหล่านั้นมาเติมเต็ม พ่ออาจารย์ท่านว่าผงวิชาสาลิกาของเรานั้นทำยากเมื่อเสร็จทุกขั้นตอนแล้วย่อมเป็นผงสำเร็จท่านได้นำผงสำเร็จนี้มานวดเข้ากับผงอีกสามชนิดประกอบด้วย
    - ผงท้าวกำพร้า วิชาท้าวกำพร้านี้เเม้ยาจกกำพร้าเข็ญใจยังประสบความมั่งมีได้ดีเป็นถึงเจ้าพระยาพระมหากษัตริย์จอมจักรพรรดิ์ได้ จากบุคคลชนชั้นต่ำสุดได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตมนุษย์ด้วยอำนาจพรเเละเเรงผลักดันของสิ่งมีชีวิตผู้เป็นใหญ่เเห่งพิภพดาวดึงส์ซึ่งก็คือพระอินทร์นั่นเองผงนี้ผู้ใดถือครองเสมือนหนึ่งได้รับพรจากพระอินทร์เจ้า ในการทำสาลิกาตนครูนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้ลงผงวิชาท้าวกำพร้าและทำวิชาท้าวกำพร้าโดยตรงแบบเต็มสูตรเป็นครั้งแรก เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตคนจากจุดต่ำสุดให้ขึ้นสู่ขั้นสูงสุดอุปมาดุจยาจกไร้พ่อแม่..ไร้กำลัง..ไร้ญาติขาดมิตรก็ยังบินสูงขึ้น ชีวิตเกิดปาฏิหาริย์ซ้ำแล้วซ้ำเล่าขึ้นอุปมาดุจคนเข็ญใจสู่การเป็นพระราชาได้

    - ผงคุณวิชาท้าวกินรี อันวิชาท้าวกินรีนี้ท่านว่ามีชื่อพ้องเสียงกับคำว่า กิน - นา - รี เป็นนามที่สื่อให้เห็นชัดด้านมหาเสน่ห์อย่างแท้จริง และยังเป็นภาควิชามหาเสน่ห์ที่ให้คุณพิเศษแบบเต็มสูตรอีกแขนงหนึ่งเช่นกันพ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณโดษเด่น โดยนับถือกันว่าผู้ใดที่ได้ครอบครองเครื่องมงคลอันสำเร็จด้วยวิชานี้จะมีสรรพคุณนานัปประการดังต่อไปนี้
    1. จะได้คู่ครองที่มีรูปงามมีชาติตระกูลสูงแม้ตัวเองจะต่ำต้อยรูปชั่วตัวดำก็จะได้หญิงงาม หญิงสูงศักดิ์ สูงด้วยชาติตระกูลนิสัยดีงามมาเป็นคู่ครอง
    2. มีอานุภาพสะกดทุกสรรพสิ่งที่มีชีวิต ให้เค้าเห็นใจเรา เมตตาสงสารเรา ช่วยเหลือเราในทุกเรื่องที่เราปรารถนา ตั้งเเต่มนุษย์จนถึงอมนุษย์แม้อินทร์พรหมยมยักษ์ก็ตาม
    3. ผู้ที่ได้ครอบครอง แม้จะผจญอยู่ในกฏแห่งกรรม เทพเจ้าทั้งหลายก็จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือผ่อนหนักให้เป็นเบา เเละจะประสบความสำเร็จเข้าสู่จุดสูงสุดในชีวิตรวดเร็วเเละง่ายดาย
    4. แม้รักหรือชอบพอใครเเล้วก็ไม่ต้องน้อยเนื้อต่ำใจ ขอเพียงปรารถนาที่จะเริ่มต้นในความรัก ย่อมได้เเละสำเร็จผลทุกครั้งไป
    พอจะกล่าวสั้นๆได้เเต่เพียงเท่านี้เพราะเป็นวิชาที่มีผลทางชักจูงชักนำ ทำให้จิตผู้อื่นเคลิบเคลิ้มหลงใหลตกอยู่ในภวังค์ของตัวเราซึ่งวิชานี้เป็นวิชาของผู้มีบูญญาธิการยิ่งใหญ่ มีวิธีใช้สารพัดจะใช้ตามเเต่ใจปรารถนาพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าแม้ได้ครอบครองเเล้วสืบไปเบื้องหน้าชีวิตผู้ที่ถือครองจะสบายหาความตกต่ำมิได้ เเม้ทุกข์เข็ญหรือปรารถนาสิ่งใดอันเกินเนื้อเกินเเรงเกินกว่าความสามารถของตน เทพเจ้าทั้งหลายท่านย่อมลงมาช่วยเหลือเนรมิตรสิ่งต่างๆให้ไม่เกินใจผู้ปรารถนา

    - ผงปถมังมหากำเนิด วิชาสำคัญที่ใช้สร้างสรรค์พร้อมกับเรียกร้องสิ่งที่ต้องการให้มาหาได้ทุกสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ขาดสิ่งใดพร่องสิ่งใดไม่รู้สิ้นรู้สุด ก็จะก่อเกิดเติมเต็มสิ่งเหล่านั้นท่านว่าพูดได้แต่เพียงเท่านี้ว่ามันสำคัญ และเป็นของที่สำคัญมากจนไม่สามารถนิยามสิ่งใดได้มากกว่านี้เพราะมันจะเติมเต็มไปจนถึงจิตวิญญาณเป็นวิชาที่เรียกว่าช่วยให้สมความปรารถนาก็ได้ อันผงปถมังมหากำเนิดนี้ทำยากนักและไม่ค่อยมีคนทำกันเนื่องจากเป็นผงที่มีแรงครูสูง


    เมื่อนำผงสาลิกาตนครูมาผสมผงวิเศษทั้งสามชนิดแล้วท่านจึงนำมากดพิมพ์เป็นองค์พระ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้ถ้าจะเล่นเสน่ห์อย่างเดียวมันอยู่ยากโดยทั่วไปวิชาสาลิกาก็เป็นเมตตาหนักไปถึงขั้นเสน่ห์อยู่แล้วยิ่งเราทำตนครูเช่นนี้ด้วยเห็นทีว่าขุนแผนรึอะไรก็เอาไม่อยู่ เมื่อเราจะทำให้เต็มสูตรทั้งทีก็ต้องเล่นให้มันครบทุกทางทั้งบุญฤทธิ์..อิทธิฤทธิ์..วิชาสายกำเนิด..สายโพธิสัตว์..สายเทวราชอินทราเอามารวมกันให้หมด ด้วยสาลิกานี้จะอำนวยความสุขและหนุนนำชีวิตท่านว่าเป็นนกสาลิกาที่มีดีมากกว่าเสน่ห์เมตตาทั่วไป ทั้งด้านหลังทุกตนท่านยังได้ทำตะกรุดพญาการเวกปักษา(วายุภักษ์)ฝังเอาไว้พิเศษทุกตัวเพื่อให้สอดคล้องและเป็นสื่อรับสำแดงอิทธิฤทธิ์กับผงกายสังขารพญาการเวกที่โรยด้านหน้านกสาลิกา

    ตะกรุดพญาการเวกปักษา(วายุภักษ์)
    แต่โบราณกาลนั้น วิชาทางด้านเสน่ห์ลุ่มหลงถือเป็นศาสตร์ลี้ลับศาสตร์หนึ่งซึ่งมีความรุนเเรงอยู่ในหลายระดับ มีความเชื่อถือกันมายาวนานนับพันปีโดยเฉพาะวิชาสายเขมรโบราณตำรับราชวงศ์ชั้นสูงก็ยังใช้กันเป็นวิชาที่มีอิทธิคุณแรงกล้ายิ่งนัก วิชาที่จะกล่าวถึงนี้คือวิชาพญาการเวกปักษา(วายุภักษ์)ที่มีข้อดีเเตกต่างจากวิชาอื่นหลายประการได้แก่

    - เป็นวิชาทางมหาเสน่ห์ที่กล่าวกันว่าไม่มีสิ่งใดต้านทานได้
    - เป็นวิชาที่ผู้ใช้มักจะได้คู่ครองที่เสมอตนเเละดีกว่าตนเป็นชนชั้นสูงมีวาสนาดี
    - เป็นวิชาหนึ่งที่เเม้เเต่ผู้มีบุญญาธิการ มีจริตกิริยามารยาทเรียบร้อยงดงามซักเพียงไหนก็มิอาจจะต่อต้านได้


    วิชาตับพญาการเวกปักษานี้ หลายๆคนอาจจะคิดไปว่าเป็นวิชาที่ดีกว่าตำราสายสาลิกาอยู่เล็กน้อยเเต่ความจริงเเล้วนั้นไม่ใช่เลยเพราะไกลกันมาก ทางแดนลับแลพญานกการเวกนี้เป็นพญานกขนาดมหึมามีร่างกายสูงใหญ่พอที่จะบดบังเเสงตะวันได้ ไม่ใช่นกตัวน้อยน่ารักเช่นสาลิกาพ่ออาจารย์กล่าวว่าตะกรุดพญาการเวกปักษานั้นมีอานุภาพดังนี้

    - พญาการเวกนั้น เวลาบินจะบินสูงเหนือเมฆและบินสูงกว่านกทั้งปวง พ่ออาจารย์กล่าวว่าวิชานี้ก็เช่นกันเเม้เราหมายปองเจาะจงผู้ใดหรือตั้งใจทำสิ่งใด ก็เหมือนพ่อพญานกแม่พญานกที่ลอยลมบนบินตะครุบเหยื่อได้ง่ายดายฉันนั้น
    - พญาการเวกนั้น เป็นนกสวรรค์เเม้เเต่ขนติดกายยังเป็นของวิเศษ เป็นสิ่งที่มนุษยชาติต้องการกันมากที่สุดเพราะเมื่อพญาการเวกสลัดขนเเล้วเชื่อว่าขนนั้นจะเปลี่ยนเป็นทองคำบริสุทธิ์ ผู้ใดได้ครอบครองจะมีบารมีมากตะกรุดนี้ก็เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านลงพญาการเวกไว้ทั้งตัวพ่อเเละตัวเเม่ ผู้บูชาไปให้อธิษฐานให้พญาการเวกประทานทรัพย์สมบัติให้ย่อมมีความสุขที่จีรังยั่งยืน
    - พญาการเวกหรือที่เรียกกันว่าปักษาวายุภักษ์ เป็นพญานกที่ไม่รู้จักความอดอยากหิวโหยเพราะเล่นฟ้ากินลมเป็นอาหาร ดังนั้นผู้บูชาตะกรุดนี้ก็จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยความสุขสบาย ชีวิตต่อไปจะไม่รู้จักอดจักอยากมีกินมิรู้สิ้น พ่ออาจารย์กล่าวว่าธาตุลมนี่ว่องไวนักเมื่อนำมาเสริมขับเข้ากับวิชายิ่งทำให้ผลของวิชาสำเร็จได้ไว เพียงเราอาราธนาคาถาเป่าไปที่ตะกรุดก็เหมือนกับว่าเราป้อนลมให้พญาการเวกนั้นเสพย์ลมเเล้ว พญานกอิ่มเเล้วมีกำลังเเรงกล้าแล้วพร้อมจะช่วยเหลือเราเเล้ว
    - พญาการเวกนั้น มีเสียงไพเราะที่สุดในไตรภพเพราะเสียงของพญานกนั้นเหมือนกับเสียงท้าวมหาพรหมเหมือนกับเสียงพระพุทธเจ้า กล่าวคือมีความแจ่มใส,ชัดเจน,อ่อนหวาน,สุขุม,สำเนียงเสนาะ,ไม่แตก,ลึกซึ้ง,ไพเราะ,มีเสียงกังวาลเป็นที่ปรารถนาจะได้ยินได้ฟังเเม้ในหมู่มนุษย์ตลอดจนเทพยดาเป็นยิ่งนัก ผู้ที่ได้บูชาตะกรุดนี้ไปก็เปรียบได้กับพญาการเวกเวลาตนอาราธนาจะพูดจาอะไรคนย่อมเคลิบเคลิ้มคล้อยตามไปเสียทั้งหมด จะบนบานศาลกล่าวขออะไรใครที่ไหนเค้าก็ตั้งใจฟังเต็มใจให้เพราะสุรเสียงของเรานั้นไพเราะดุจพญาการเวก..ดุจเสียงมหาพรหม..ดุจเสียงพระพุทธเจ้า
    - พญาการเวกนั้น ถือเป็นราชาเเห่งสัตว์จตุบทมีอำนาจมากมิต่างจากพญาครุฑเลยทีเดียว ซ้ำยังมีรูปกายสีขนงดงามสัตว์ทั้งหลายได้พบย่อมเกรงกลัวในอำนาจบารมี ไปที่ใดก็มีเเต่คนเคารพ เเต่ก็ปรารถนาจะเห็นจะมองลุ่มหลงไปด้วยรูปกายเเห่งพญาการเวกนั้น ผู้ใช้ตะกรุดวิชานี้ก็จะมีเเต่ผู้เคารพนบไหว้ลุ่มหลง..เกรงกลัวเราเเต่ก็รักเรา..ลืมเราไม่ลงไปที่ไหนเค้าก็อยากมองเรา เราไม่มาเขาก็อยากเห็นเราอีกเป็นเสมือนราชเสน่ห์ซ้ำยังมีมหาอำนาจมีบารมีมากปราบได้ทุกทิศไม่มีใครกล้าต่อกรกับกำลังพญานกการเวกเลย เป็นเช่นนี้นั่นเอง
    - พญาการเวกนั้น ย่อมอาศัยในที่สูงมีถ้ำแก้วล้วนเเล้วเเต่สัตตรัตนมงคลเป็นที่อยู่ มีทรัพย์สินศฤงคารมีสมบัติมาก ..ตะกรุดนี้ก็เช่นกันผู้บูชาจะได้รับทรัพย์สินสะดวกสบายได้เจอกับความเป็นอยู่เเละมีชีวิตทางโลกที่ดีขึ้นเพราะตะกรุดนี้เป็นสื่อ พญาการเวกนั้นโปรดปรานทรัพย์สมบัติ..เเก้วเเหวน..ยอดเพชร..ยอดอัญมณีที่มีความสวยงามจากทั่วทุกพิภพท่านจะหามาสะสมไว้ในถ้ำแก้วของท่าน แม้นเราบูชาท่านท่านก็จะขยันช่วยเราเเสวงหาทรัพย์เช่นกันแม้เเต่กระทรวงการคลังยังใช้รูปพญาการเวกเป็นสัญลักษณ์เครื่องหมายกระทรวง ถือเป็นเคล็ดที่ว่า ใครมีตะกรุดนี้ก็มีสื่อกับเทพวิหคที่ดูเเลทรัพย์สมบัติทั้งปวงของเเผ่นดินนี้ อยากมีโชคเสี่ยงโชค(ข้อนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้กล่าวมาก)ก็ขอกับท่านตรงๆเลย เพราะสมบัติในเเผ่นดินนี้ท่านดูแลไว้ทั้งหมด
    - พญาการเวกนั้น เป็นพญานกที่อยู่เหนือกฏแห่งวัฏฏจักรเพราะเป็นนกที่เกิดขึ้นมาพร้อมความเป็นอมตะไม่มีวันตาย(ในบางลัทธิจะบูชาเป็นนกอมตะ) แม้อาหารก็กินฟ้ากินลมเป็นภักษาหารเป็นพญานกบริสุทธิ์ซื่อตรงต่อความรักมีความรักที่เป็นอมตะ ผู้ที่ได้บูชาตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านก็อธิษฐานจิตให้สุขสมสำเร็จในความรัก มีความรักที่ยั่งยืนเเละเป็นอมตะเช่นเดียวกันกับพญาการเวก
    - พญาการเวกนั้น มีความเชื่อมาเเต่เดิมว่าเป็นวิหคฟ้าสกุณาสวรรค์แม้ใครมีบุญญาธิการได้พบเสียครั้งหนึ่งก็ถือว่าได้พบโชค ต่อไปจะได้เป็นใหญ่เหนือพื้นพิภพได้ปกครองหมู่ชนทั้งหลาย สมัยก่อนก็ต้องเรียกว่าเป็นมหาราชเป็นราชาในหมู่ราชาเช่นนั้น เพราะไม่มีใครจะได้เห็น เนื่องจากพญาการเวกนั้นไม่ค่อยปรากฏให้ใครได้พบเห็น พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดนี้เเม้ใครมีตะกรุดเห็นตะกรุดก็เหมือนเห็นพญาการเวก ชีวิตเขาจะโชคดีเห็นทุกวันดีทุกวันเจริญทุกวันไม่มีสิ่งใดเคราะห์ใดมายับยั้งความเจริญของเค้าได้

    พ่ออาจารย์ท่านได้เสกนกสาลิกาจนมีจิตวิญญาณภูติสาลิกาสถิตย์อยู่ทุกองค์ ท่านว่าสาลิกาของท่านนั้นนอกจากเสน่ห์แบบเต็มสูตรอันเป็นพื้นฐานของสาลิกาตนครูแล้วยังมีทั้งวิชาท้าวกำพร้า,ท้าวกินรี,ปถมังกำเนิดรวมไปถึงใช้ดึงดูดโชคลาภทั้งยังกันเคราะห์แก้ดวงเรียกว่าครบทุกสิ่งในหนึ่งเดียว ท่านว่าอยากได้อะไรต้องการสิ่งใดไม่มีเกินมือท้าวกินรีกับภูติสาลิกาทั้งสิ้น ปรารถนาสิ่งใดก็ให้ออกโองการตอนภาวนาพระคาถาอธิษฐานดั่งใจนึกนั่นทีเดียว

    คาถาบูชา
    เมื่อจะอาราธนา (ให้นึกถึงพ่อนกแม่นกเป็นที่สุด) โอมการเวก มะสะ พุทธัง มหารี การี การัต โอม สะโหมติด

    *** มหาภูติวิหคฟ้าสาลิกาสวรรค์ชุดธาตุกายสังขารพญาการเวกปักษา พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ทั้งหมด 15 องค์ เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสาลิกาเหล่านี้ล้วนมีเจ้าของถือครองกันทุกตน

    ร่วมทำบุญบูชา มหาภูติวิหคฟ้าสาลิกาสวรรค์ชุดธาตุกายสังขารพญาการเวกปักษา(ฝังตะกรุดวายุภักษ์) บูชา 4,000 บาท

    275660366-516805596521495-8048806330906363260-n.jpg 275591796-429263442304038-8178125941285067026-n.jpg
    275455065-1030071757884688-1770635216983858170-n.jpg
    275388022-911957369485509-369576144729519118-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2022
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ชุดนี้ด้านหน้าจะโรยธาตุกายสังขารพ่อพญานกทุกตนนะครับที่เห็นเป็นฝุ่นดำๆนั่นแหละ พ่ออาจารย์ท่านไม่ค่อยสร้างสาลิกาหากสังเกตุดีๆเพราะว่าของบางอย่างได้มายาก..และได้มาน้อยทำไปก็ได้เพียงเล็กน้อย

    อันนี้ความลับเลยท่านว่าพญานกชุดนี้ลงไว้เหมือนบริวารมีธาตุมีสังขารมีดวงจิตพญาการเวกครบ(สาลิกาเมตตาเกินไปต้องเสริมฤทธิ์..เสริมความแกร่ง..ฐานะเจ้าทรัพย์ด้วยพญาการเวก) ท่านว่าดวงใครขาดบริวาร..ใครหากินติดขัดมีหลายๆตนจะยิ่งดี จะได้ช่วยกันทำมาหากินได้รอบทิศทาง

    สาลิกามวลสารแบบนี้ท่านว่าไม่มีที่ไหนเขาทำเขาสร้างกันหรอก
    *** อันนี้ย้ำนะครับรายการนี้จะเปิดจองเพียง 5 วัน หลังจากนั้นจะปรับราคาเป็นองค์ละ 4,000 ทั้งหมด
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภาคภูมิ EW994324603TH

    พี่พิสุทธิ์ EW994324625TH

    พี่ประเสริฐ EW994324634TH

    พี่ศิระ EW994324648TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EW994324651TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีคนเล่าว่าแมงปอที่เอาไปดึงดูดฝูงแมงปอมาบินวนรอบบ้านแล้วการงานการเงินขึ้นมือ

    อีกคนบอกว่าเห็นแสงขาวๆขมุกขมัวเหมือนหมอก(เศวตเวทย์)คลุมอยู่ที่ตัวแมงปอบนพานกำลังดึงดูดอะไรบางอย่างค่อยขยายทีละนิดๆไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน

    ก็มาเล่าเอาไว้ตามแต่จะประสบเจอหรือครูท่านแสดงให้เห็นอย่างไร แต่แมงปอนี้ปาฏิหาริย์มากจริงๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...