ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้ใครชอบเครื่องรางสมัยโบราณที่พลังงานแปลกประหลาดติดตามกันดีๆนะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    คืนนี้ใครนอนดึกได้กำไรชีวิตจริงๆ ..ติดตามนะครับหนนี้จะเปิดจองตอนกลางคืนใครไวใครได้
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่เต๋ากำเนิดสรรพสิ่งกุมเกาะโชคเปลี่ยนผ่านชะตา(ด้วงทองดำ)

    - ด้วยวิบากกรรมแต่กาลก่อนมักส่งผลให้ปุถุชนมีชีวิตไม่ราบรื่น ยังไม่ทิ้งเรื่องที่ต้องขวนขวายเลี้ยงดูตนเอง
    - คนสู้ชีวิตย่อมดิ้นรนฝืนโชคชะตา ด้วยหาความเจริญไม่ได้หากยอมอยู่ไม่สู้ตกตายก็ใช่ว่าจะสบายใดๆมากนัก
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหล่านี้คือนิสัยสู้ชีวิตเวลาคนตกระกำลำบาก ที่ผ่านมาเครื่องมงคลทั้งหลายที่ท่านสร้างนั้นก็ด้วยหวังจะช่วยเสริมดวงชะตาทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ผู้บูชาง่ายถึงที่สุด ...คนที่สมหวัง ...ได้ทุกอย่างดังหวัง ...คนที่ปรากฏชื่อเสียงเกียรติยศก็ปรากฏมีอยู่มาก แต่กลับกันชะตาคนนั้นไม่ได้ดีเสมอกัน

    *** ด้วยสรรพสิ่งใดๆในโลกนั้นย่อมไม่สามารถสนองกิเลสความต้องการของมนุษย์ได้สมบูรณ์แบบ
    ท่านจึงปรารถนาที่จะสร้างเครื่องมงคลที่สนองความต้องการได้สมบูรณืแบบขึ้นมาอิทธิคุณของเครื่องมงคลบางอย่างก็ใช้กับคนบางคนไม่ได้เพราะไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเขา บางคนใช้ได้ผลเพียงช่วงแรกๆแล้วรู้สึกว่ากำลังตกลงไปก็มี ...พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วของวิเศษอย่างไรก็ย่อมวิเศษอยู่เสมอไปเพียงแต่ด้วยวิบากกรรมเก่าของมนุษย์..บางช่วง..บางตอน..บางจังหวะชีวิตมันช่างไหลเชี่ยวกรากมีกำลังมากส่งผลแรงกล้าเสียเหลือเกิน เช่นนั้นบางช่วงเวลาเครื่องมงคลจึงประคองชีวิตได้เพียงเสมอตัวไม่ให้อะไรเลวร้ายลงไปมากกว่านี้ซึ่งนั่นก็ยังไม่ทันใจบางคน ด้วยเหตุว่ามีคนที่ใช้ได้ผลจนชีวิตพลิกผันไม่ตกต่ำลงมาแล้วแต่บางคนก็ยังได้ผลดีสลับทุกข์ปนเปกันอยู่..ที่ชะตาร้ายแรงนักถึงกับเครื่องมงคลอันตรธานหายไปเลยก็มาก,ที่แตกหักกลางก็ยังมี,ที่พังชำรุดต่อหน้าต่อตาเช่นนี้ก็ยังปรากฏ ท่านว่าของบางอย่างเขารับแทนตัวเรา "และยังรับไปมากจริงๆตลอดเวลา" เช่นนี้ท่านจึงปรารถนาจะทำเครื่องมงคลที่สามารถพลิกแพลงชะตาชีวิตคนได้,ใช้ชี้ทางสว่างได้ในสารพัดหนทางชะตากรรม,ทั้งยังต้องตอบโจทย์กระแสกรรมอันรุนแรงเกินยากจะรับมือของคนทั้งหลายนี่จึงเป็นที่มาของการส้าง "ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่.."(ด้วงทองดำ)

    วิชาที่ใช้ลงในตะกรุดครูแม่ทัพนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของเหนือโลกคือไม่ใช่สามัญและสากลในโลกเบื้องล่าง
    - นั่นคือ
    การทวนกระแสธรรม..กระแสกรรมวิบากไม่ให้เป็นไปด้วยกฏของโลก
    - นั่นคือการหยุดยั้งเรื่องเลวร้ายอันจะทำให้ชีวิตพินาศลงที่ไหลไปด้วยกฏ..ด้วยกรรมเป็นตัวกำหนดตามกระแสโลก
    - นั่นคือ
    ตะกรุดที่ยังทุกอย่างไม่ให้เป็นไปในทุกข์เวทนาอันหาที่สุดไม่ได้ เรียกว่าเป็นของเหนือโลก..เหนือกฏ..เหนือเวร..เหนือกรรม

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ของเหนือโลกเราทำอยู่บ่อยๆแต่ที่เหนือกฏเหนือเวรเหนือกรรมเหล่านี้ดอกนึงๆเวลาทำต้องเอาอายุขัยแลกนับปีกันเลยทีเดียวทำเสร็จแล้วฉันต้องมาต่อชะตาตัวเองอีกหลายเรื่อง ฉันทำได้ไม่มากหรอกนะของแบบนี้

    ด้วยเหตุว่าองค์ปรพรหมอาตมันนั้นท่านไม่ประสงค์จะให้มีของวิเศษทางกายภาพ(แบบจับต้องได้)เช่นนี้อยู่บนโลกมากนัก เพราะเครื่องมงคลที่จะนำความสุขสมหวังทุกสิ่งมาให้เราได้เรื่อยๆตลอดไปโดยขัดกับกฏและกรรมนั้น หากปรากฏมีและสามารถสืบทอดไปได้แล้วย่อมเป็นของน่ากลัวนัก ที่ผ่านมาท่านจึงมีดำริตลอดว่าให้ใช้เปลี่ยนเพียงห้วงเวลาช่วงหนึ่งของชีวิตเท่านั้นก็พอ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันขอฉันเจรจาอยู่นานเพราะทีแรกท่านอนุญาติให้ทำของที่ไม่สามารถคงทนรูปร่างได้ถาวรหรือเพียงใช้แล้วก็ต้องหมดไปเท่านั้น แต่ในความจริงเวรกรรมและโชคชะตามันกลั่นแกล้งคนได้ทุกช่วงเวลาของชีวิตการจะเขียนเสือให้วัวกลัวเป็นพักๆเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมช่วยเขาได้ไม่ตลอด
    - ด้วยคนอุบัติขึ้นตายแล้วเกิดนับครั้งไม่ถ้วน การท่องเที่ยวไปตามลิขิตกรรมที่เคยทำผิดพลาด
    ทำให้ชีวิตพลาดผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าเกิดเป็นกรรมวิบากซ้อนปมจนยากแก้ไขแต่ละคนนับชาติภพได้เท่าเม็ดกรวดเม็ดรายในมหาสมุทร...

    พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยคนต้องเกิดกันอยู่อีกนานเช่นนี้จึงขอเมตตาองค์พรหมอาตมันทำเครื่องมงคลวิเศษ
    ที่ชำระวิบากเปลี่ยนชีวิตคนที่ละเลยขาดแคลนโชคชะตาให้ชีวิตกุมเกาะโชคทั้งหลายพอได้สุขสมหวังดั่งประสงค์ ไม่หมดสุขเสวยทุกข์ไปจนตาย พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดแบบนี้ฉันทำให้ได้ครั้งเดียวเพราะเบื้องบนท่านต่อต้านแรงนักและให้ครั้งเดียวจริงๆท่านว่าวิชาแบบนี้ต่อไปหากทำอีกจะทำเป็นวัตถุที่คงทนทางกายภาพไม่ได้เลย
    ### พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างและทดลองใช้จนปรากฏความน่าอัศจรรย์ในใจหลายสิ่งที่ท่านกล้าพูดว่าเป็นของเหนือกฏ..เหนือโรคเวรโรคกรรม..เหนือความขัดข้อง..เหนืออุปสรรคปัญหาความวิบัติที่ประมวลมาในทุกกฏ ความพินาศทั้งหลายในชีวิตจะผ่านพ้นไปด้วยดีทั้งยังมีกฤติยาคมแฝดมากมายอีกหลายประการ

    ด้วงทองดำ
    ด้วยศาสตราอารักษ์โบราณอันมีชีวิตนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วงทองดำถือเป็นเทพวิญญาณเก่าแก่ที่สุดทั้งยังทรงพลังเร้นลับเหนือภูติสัตว์ใดๆด้วยมีอำนาจแห่งปฐมกำเนิดอันถือเป็นจุดก่อเกิดอารายธรรมหลากหลายมากมายในแดนดิน ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่มีความศักดิ์สิทธิ์เสมอด้วยกฏธรรมชาติเพราะแต่โบราณนั้นเคารพดั่งเป็นตัวแทนของแสงสว่างทั้งปวงเป็นกำลังของสุริยะเทพและก็เป็นสัญลักษณ์แทนสุริยะเอง แต่ปฐมกาลนั้นด้วงทองดำนี่มีอำนาจมากถึงขนาดควบคุมผลักดันดวงอาทิตย์ได้ ด้วยศาสตร์ของด้วงทองดำนั้นมีอำนาจเร้นลับมากมายเหนือสิ่งอื่นใดคือการชุบชะตา..ชุบชีวิตอันผิดพลาดพลั้งไปเสมอกับได้เกิดใหม่ เป็นการเกิดขึ้นของสวัสดิมงคล ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์อันแข็งกล้านั่นคือความเป็นอมตะ..ชนะความตาย..อยู่เหนือความตาย..ย่ำยีกฏสังสารวัฏ


    เช่นนั้นอำนาจของด้วงทองดำแต่ปฐมกาลจึงเป็นอำนาจที่ยิ่งใหญ่และน้อยนักที่จะนำมาทำเป็นเครื่องรางซักครั้งหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางแบบนี้มีอำนาจเร้นลับนานัปการ ฉันบอกได้ว่ามันเร้นลับแต่กลับสว่างไสวจึงตั้งใจเอามาทำเครื่องมงคลให้ตั้งตัวเริ่มต้นชีวิตกันในแบบที่ปรารถนาเพราะด้วงทองดำปฐมกาลนั้นมีอำนาจสรรสร้างสรรพสิ่งดุจพรหมเทพ ถือเป็นเทพอสูรที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังหลากหลายด้านมีอาถรรพ์ฟื้นฟูชะตาชีวิตความเป็นอยู่ที่เสื่อมถอยของคนได้ ก็แม้พระอาทิตย์เขายังลากเล่นได้ลำพังดวงชะตานี่จะลากให้สูงไม่ใช่เรื่องยากเลยนับแต่โบราณกาลด้วงเทพอสูรนั้นถือว่าเป็นชีวิตที่อยู่เหนือสรรพชีวิตหลังความตายทั้งหมดมีอำนาจบัญชาอมนุษย์ทุกรูปแบบ

    ### พรจากด้วงมงคล เมื่อนำมาทำเป็นมงคลสักการะนั้นจะหนุนำพลังของการฟื้นสถานะฟื้นคืนสภาวะความเป็นอยู่ให้บริบูรณ์..สมบูรณ์..มั่นคงจากที่ล้มพับเหี่ยวเฉาดุจได้ตายแล้วเกิดใหม่ เป็นหนึ่งในเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพลังชีวิตนิรันดร์ซึ่งเป็นพลังงานมหาศาลอันไม่มีวันตกหล่นดุจดังสังสารวัฏทั้งหลายตั้งแต่กาลโกลาหลเริ่มต้นไปจนจุดสิ้นสุดนั้นหมุนเวียนขับเคลื่อนผนึกอยู่ในด้วงทองดำนี้ จะร้ายหรือดีจะมีหรือจมอำนาจเขาพลิกกลับเปลี่ยนแปลงสถานการณ์เราได้รวดเร็ว ทุกสิ่งที่เสื่อมถอยกู้คืนได้ยากจะฟื้นกลับมาด้วยพลังชีวิตอย่างเต็มเปี่ยม พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันบอกเท่านี้ถ้าใครมีปัญญาพิจารณาเอาเถิดสารพัดจะใช้เลย แต่อย่าเอาไปรังแกมนุษย์ด้วยกันนะให้ใช้เปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตตัวเองก็พอ


    ด้วยกายสิทธิ์แห่งด้วงทองดำนั้นจะลงมาสงเคราะห์มนุษย์เป็นวาระตามโอกาสต่างๆซักร้อยปีพันปีซักครั้งซักหน..เช่นนั้นผู้ได้ครอบครองย่อมถือว่ามีบุญญาธิการ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสูงไม่ใช่สัตว์ภูติววิญญาณสามัญ ของแบบนี้ถ้าได้เอาไว้กับตัวเรื่องพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกต้องอุบาทว์อาถรรพ์อัปมงคลนั้นเป็นไม่มีเลย ความพินาศในชะตาจะไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญใดๆในชีวิตอีกต่อไปด้วยผลกระทบร้ายแรงจากกรรมตัดรอนทั้งหลายไม่อาจส่งถึง ท่านว่าวิชาแบบนี้แม้คนต้อยต่ำที่สุด..ลำบากยากแค้นที่สุดก็สามารถขึ้นมาเป็นคนชั้นสูงเป็นคนเต็มคนไม่น้อยหน้าใครได้ ถึงขนาดเปลี่ยนที่อโคจรเต็มไปด้วยภูติผีปีศาจให้กลายเป็นที่ชุมนุมเทวดาเป้นมหานครอันมั่งคั่งรุ่งเรืองได้เช่นนั้นวาสนาคนก็ยิ่งใหญ่ขึ้นได้เช่นกัน


    ด้วงทองดำนี้อยู่กับผู้ใดเขาจะมีอายุยืนยาว..ปราศจากภัยอันตราย..ขจัดปัดเป่ากรรมวิบาก..หนทางมืดจะสว่าง..เรื่องหนักจะกลับเบา..ไม่ป่วยด้วยโรคร้าย...แคล้วคลาดจาภยันตรายจะแก่ตายไปสบายเพียงหนทางเดียว ทั้งเขายังมีอำนาจกัดกินคุณไสยมนต์ดำเป็นเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าพลังต้านทานการจู่โจมด้วยไสยเวทย์ของด้วงทองดำนั้นแข็งแกร่งมากไม่มีอะไรเจาะเข้าเลย...เอาว่าเธอปลอดภัยไม่โดนใครทำของใส่ไม่โดนลูกหลงนั่นแหละ...สบายใจไปได้เลย นอกจากนี้ทางเมตตาก็ไม่ธรรมดาไม่ว่ากับมนุษย์หรืออมนุษย์ก็ดีเป็นกระแสเมตตาทั้งหมื่นโลกธาตุแบบเย็นๆสุขุมนุ่มลึกสบายตัวทำให้คนอื่นอยากเข้าหาอยากรู้จักอยากเป็นมิตรกับเราอันนี้คือทุกสรรพสิ่งนะเป็นมิตรหมด

    ที่แปลกอยู่อย่างคือด้วงฉันชอบทรัพย์สมบัติแม้ตัวเธอก็จะได้สมบัติแปลกๆมาครอบครองเสมอจะอุดมไปด้วยโชคลาภพบเจอมหาโภคทรัพย์อย่างน่าประหลาด..ทางการเงินที่เคยฝืดเคืองก็จะคล่องตัว มีชื่อเสียงเกียรติยศปรากฏได้กว้างไกลแม้นหน้าที่การงานก็เจริญก้าวหน้าเพราะใครก็ตีเราไม่เข้าไม่แตกมีแต่เราจะไล่ตีเป้าหมายแตก..ตรง..สำเร็จได้ทุกอย่าง สุดแล้วแต่จะใช้อำนวยความสะดวกในการดำนเนินชีวิตเถิดพ่ออาจารย์ท่านว่าพวกเรื่องเล็กเช่นเจตนาจะให้เป็นเสน่ห์ดึงดูดใครหรือจะเอาไปใช้ให้จิตใจผู้ใดเคลิบเคลิ้มเจาจาพาทีลุ่มหลงท่านว่าเหล่านี้สุดแล้วแต่จะบอกกล่าวกันเองได้เลย
    ***อาราธนาไว้เป็นมงคลกับตัวเองอย่างยิ่ง..สิริไม่พรากจากร่างกายผลดีที่เกิดประมาณประเมินมิได้ แม้ยามมีเหตุเภทภัยจะสั่นเตือน ท่านว่าถ้าปรารถนาอะไรให้ตั้งจิตอธิษฐานย่อมสำเร็จสมประสงค์ทุกประการแต่ต้องไม่เกินวิสัยนะเรียกว่าปรารถนาแบบมีความเป็นไปได้(ถ้าฉลาดหน่อย..จุดหมายคือเรื่องเป็นไปไม่ได้ก็ต้องทำให้มันง่ายขึ้นด้วยการแยกย่อยลำดับขั้นลงมาขอไปทีละขั้นสำเร็จไปทีละเรื่อง..จากสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ก็จะกลับเป็นไปได้ทันที) ...อยากได้โชคลาภได้ตัวเลขให้ถวายดอกไม้อะไรก็ได้หลายๆสีเน้นสีฉูดฉาดคละเคล้าหลายๆสีอย่างละสองสามดอกเป็นดอกไม้หอมยิ่งดีพ่ออาจารย์ท่านว่าเดี๋ยวเห็นเอง

    ด้วงทองดำเป็นวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านลงในตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่ซึ่งเอาไว้ใช้ต้านการรุกไล่ของวิบากกรรมและกรรมตัดรอนทั้งหลาย ท่านว่าหากไม่พูดถึงอะไรมากในยุคสมัยสภาพสังคมแบบนี้ใครได้ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่ไว้เค้าจะทำมาหากินคล่องตัวมากขึ้นจนสังเกตุได้รับรู้ได้ชัดเจน ตัวด้วงนั้นนอกจากดึงดูดโชคลาภเงินทองแล้วยังช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จในชีวิตคน..เพิ่มโอกาสการเสี่ยงโชค..มีโอกาสเพิ่มในทุกด้านเข้าทำนองว่าจับทำอะไรก็เหมือนเสือติดปีกพ่ายแพ้ได้ยาก แข่งขันสิ่งใดปราชัยเป็นไม่มี ทีนี้ในเวลาที่มืดมิดที่สุดในชีวิต(จุดบอด)..แม้จะมืดไปทั้งโลกตกต่ำลงทุกตัวคนจะกลับเป็นช่วงเวลาที่สุกสว่างของผู้บูชาด้วงทองดำด้วยอำนาจของด้วงทองดำนั้นไม่เคยหลับไหลหยุดนิ่งเลยแม้แต่ช่วงที่สรรพชีวิตตกทุกข์มืดมนแต่เราจะเอาตัวรอดได้ไม่ลำบากไม่ต้องไปแก่งแย่งโอกาสกับผู้ใด *** แต่อย่าเอาไปใช้ทางการพนันมากนะไม่ใช่มันไม่ดีหรอกฉันกลัวเธอเสียนิสัย เพราะด้วงทองดำนี้จะใช้สะกดคนทั้งหลายให้ตกอยู่ในอำนาจจะหยิบจับอะไรก็ได้ดั่งพญาครุฑเล่นลมบนบินสูงมากสายตากว้างไกลจะเลือกจับเหยื่อตัวไหนก็ได้เช่นนั้น ...เลือกได้ตามใจชอบ..มีทัศนคติมีวิสัยทัศน์กว้างไกลดั่งตนอยู่บนฟ้ามองด้วยตาโลกตาสวรรค์

    - คตไข่ด้วง
    ในตะกรุดทุกดอกพ่ออาจารย์ท่านจะอุดคตไข่ด้วงไว้ที่ปลายตะกรุดเป็นเม็ดกลมใส ท่านว่าคตนี้จะเปลี่ยนชีวิตคนได้ดั่งเสือติดปีกเพราะมีอาถรรพ์มาก เขาจะช่วยให้เธอเก่งในทุกทาง..แต่ไม่ใช่เก่งธรรมดาต้องเก่งแบบเหนือธรรมชาติด้วยเจ้านี้บู๊เป็นที่สุด เปลี่ยนชีวิตให้สำเร็จแบบไม่มีผู้ต้านทานหรือต่อกรด้วย จะมีอำนาจสะกดเหล่าสรรพชีวิตให้ยำเกรงแม้ทำอะไรก็ไปเร็ว(เห็นผล)เกินกว่าคนทั้งหลาย เรียกว่าพุ่งแรงเหมือนมีปีกเพิ่มเข้ามาสามรถล่า..สามารถหา..สามารถได้ทุกสิ่งก่อนผู้ใด..สามารถเพิ่มแนวโน้มและโอกาสให้กับตัวเอง ท่านว่าสารพัดจะใช้แม้ติดกายก็เสริมราศีให้โดดเด่นเป็นสง่ากว่าผู้ใดเกินจะเปรียบ ขับส่งให้ตัวเราโดดเด่นกว่าชนทั้งหลาย คนไม่มีทรัพย์จะสมหวังในการหาทรัพย์ คนไม่มีคู่จะสมหวังความรักไม่อาภัพคู่ครองอธิษฐานตามกำลังปรารถนาเถิดจะเกิดสุขสำราญดั่งเทวดา ### แต่ถ้าเธอเอาไปใช้และสมหวังแล้วเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆนะให้เธอแบ่งทรัพย์นั้นไปทำบุญช่วยเหลือคนด้อยโอกาสที่ขึ้นชื่อว่ามีชีวิตด้อยกว่าเธอทั้งหลายแล้วระลึกถึงด้วงทองดำด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้จะทวีความขลังยิ่งใช้ยิ่งยิ่งมีให้เอามากขึ้นไปเรื่อยๆ กายสิทธิ์แห่งด้วงทองดำจะรักษาให้เจริญรุ่งเรืองทั้งในเบื้องต้น..ท่ามกลาง..และที่สุดตลอดทั้งปัจจุบันและอนาคตจะเป็นผู้เจริญแต่ฝ่ายเดียว ด้วยกายสิทธิ์นี้เขาส่งผ่านยุคสมัยผ่านอารยธรรมมากมากมายการที่เขาปรากฏขึ้นนั้นย่อมต้องมีคู่บุญของตนเองด้วยเค้ามีอยู่เพื่อกาลดับทุกข์โดยเฉพาะ เอาปไปปัดป้องเคราะห์เข็ญเวรภัยทั้งหลายจนชีวิตเหลือเพียงความเจริญไม่เผชิญทุกข์โทษเคราะห์นั่นแหละ ท่านว่าเป็นโชคลาภขั้นสูงบางสิ่งหากตั้งจิตปรารถนาวันไหนจิตเราอิ่มเอิบมีกำลังมากสิ่งที่ปรารถนาแม้นไม่ต้องขอก็ได้มาเอง เพราะกายสิทธิ์แห่งคตนี้อยู่กับใครย่อมได้ชื่อว่า "ลาขาด" จากตัวโชคร้ายทั้งปวง เป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยให้ชีวิตลอยตัวได้แม้ในยามโลกเกิดทุกข์เข็ญ จะช่วยขจัดอุปสรรคต่างๆในชีวิตเหมือนครูเทพพรหมเบื้องบนท่านช่วยประทานทางเลือกช่วยเหลือเราเฉพาะทางแบบเจาะจง มีคุณทางสานสัมพันธ์กับผู้อื่นพ่ออาจารย์ท่านว่าคตไข่ด้วงชุดนี้มีคุณวิเศษรุนแรงจนข้างบนเขาขอไม่ให้ใช้กันเลยทีเดียวหากภายหลังนำมาประกอบเป็นเครื่องมงคลเสริมกำลังตะกรุดด้วงทองดำนี้ท่านจึงอนุโลม คตนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์มากแม้มนุษย์อยู่ใต้ธรรมชาติแต่คตไข่ด้วงนั้นเขาเกินขีดสุดความสามารถทางธรรมชาติไปแล้ว หาดอกไม้หลากสีมาไหว้บูชาเขาบ่อยๆเถอะรับรองว่าเดี๋ยวดีเองข้างบนเขาให้ฉันพูดได้เท่านี้

    ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นี้เป็นตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านเขียนมือทีละดอกด้วยการลงหัวใจต่างๆนั้นซับซ้อนประกอบด้วยฤกษ์ผานาทีมีลำดับการเรียกสูตรการลงอักขระทั้งแต่นตะกั่วยังได้ลงถมหลอมรีดและต้องนำมาทำพิธีมนต์ชุบตัว..มนต์ชุบชีวิต..เสริมกำลังใจ..ชุบไฟชีวิตก่อนจึงจะนำมาลงเหล็กจารได้ ท่านว่าสมัยนี้เป็นยุคข้าวยากหมากแพงครูใหย่ท่านจึงให้เราทำเต็มที่ด้วยเกรงว่าเสกธรรมดาจะไม่แรงพอกับการสนองความต้องการคนที่เขาทุกข์มาก พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากแม้ตัวด้วงทองดำนั้นยังต้องนำมาแยกเสกแช่น้ำหวานน้ำเกษรดอกไม้ตลอดจนน้ำมะพร้าวอันได้ชื่อว่าบริสุทธิ์สูงสุดท่านว่าเสกให้เสพให้กินแช่เอาไว้เสกจนน้ำเกษรร้อยแปดนี้แห้งเหือดเสกไปเรื่อยๆแห้งก็เติมใหม่จนด้วงอิ่มถือคติว่าซึมซับไม่มีเหลือ ชุบแล้ว..เกิดแล้ว..เป็นของทิพย์แล้วไม่ต้องเลี้ยงสิ่งใดทั้งสิ้น(นอกจากจะบนดอกไม้ก็อีกเรื่องนึง) พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเสกปิดในฤกษ์พญาวันเช่นนั้นด้วงจึงสามารถข่มอานุภาพของสรรพสิ่งได้ทั้งหมด ด้วยด้วงนี้ใช้ดึงดูดสรรพมงคลได้อย่างมหาศาลเป็นดั่งของวิเศษที่จะเกื้อหนุนความเจริญรุ่งเรืองให้เรามีวาสนาสูงสุด ท่านว่าใครได้อาราธนาจะปลดเปลื้องทุกข์เปิดรับมวลความสุขในชีวิต เป็นของทำได้ยากมีคุณประเสริฐนักหากใครได้เจอ

    จะเห็นว่าในอดีตนั้นพ่ออาจารย์ท่านจะไม่นำคตวิเศษมาประกอบเครื่องมงคลใดโดยตรงด้วยเพราะธาตุศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นแหล่งรองรับพลังปาฏิหาริย์เหนือชั้นกว่ากายสิทธิ์ใดๆไปมากถึงสามเท่า..แต่ต้องได้ของแท้จริงนะ ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นอกจากจะได้อำนาจของคตวิเศษแล้วยังได้อำนาจของด้วงทองดำเรียกว่าสามประสานผนวกด้วยอิทธิฤทธิ์ เพราะคตไข่ด้วงนั้นก็เหมือนตาวิเศษที่ใช้ส่องสว่างเส้นทางชีวิตเป็นของวิเศษคู่ควรเฉพาะยอดคนเท่านั้นเพื่อใช้เบิกหนทางเป็นแสงสว่างแก่โลกของแต่ละคนให้ถึงวาสนายามได้ครอบครอง ท่านว่าเขาพร้อมนะที่จะนำพาโชคลาภความเจริญรุ่งเรืองใดๆทั้งหมดโดยรวมว่าตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นี้จะเปลี่ยนแปลงตัวบุคคลคือตัวเราเองให้เจริญรุ่งเรืองขึ้นชื่อลือชาเปลี่ยนผ่านถ่ายโอนโชคชะตาเลวร้ายได้ทั้งหมด ร่างกายเราจะเป็นที่สถิตย์แห่ง"ศรีสวัสดิ์" คือคุณงามความดี..สิ่งสิริมงคล..สวัสดิภาพ..ความรุ่งเรืองศรี..โภคทรัพย์บารมี จะช่วยให้เจ้าของได้รับการเติมเต็มในสิ่งที่ขาดในศักยภาพความสามารถที่ชีวิตบกพร่องจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแบบผิดธรรมชาติ ทั้งยังช่วยพลิกทุกวิกฤติเปลี่ยนเป็นโอกาสชีวิตได้อย่างมั่นคง เรื่องหนุนดวงค้ำชะตาท่านว่าลงไว้ครบไอ้คนที่เคยโดนคุณผีหน้าดำหมองคล้ำนี่ด้วงทองดำจะช่วยขับออกนะท่านว่าพกติดตัวไปเรื่อยๆหน้าจะสว่างใสเพราะเขาขับศรีสวัสดิมงคลเข้ามาทดแทน
    *** ด้วยสรรพชีวิตเกิดมาย่อมมีกรรมเป็นของตนเองโดยธรรมชาติ..มีโชคชะตาเฉพาะตน..จะขึ้นมือหรือเลวลงก็ตามบุพกรรมจัดสรร ชีวิตบางช่วงก็สุขสั้นๆ บางช่วงก็ทุกข์กลืนยาวนานสลับหมุนเวียน แต่ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นี้เปรียบได้กับกรรมสิทธิ์อันอุดมมงคล แม้นช่วงไหนดวงเราดีโชคจะยิ่งดีทับทวีมากกว่าเดิมหลายเท่า หรือตอนไหนดวงเราเสี่ยงพินาศล่มจมเขาจำค้ำชะตาไว้ไม่ให้เราตกยากลำบากใดๆเลยเช่นนี้ใครมีวาสนาเลี้ยงด้วงทองดำชุดนี้ได้ท่านว่าจะรอดจากหายนะของโลกทั้งปวง

    โดยแท้จริงแล้วตัวด้วงมีอำนาจข่มกำลังภูติผีปีศาจกำราบปราบปรามศัตรูได้แน่นอนมาก ทั้งยังปกปักจากเวทย์มนต์คุณไสยการกระทำย่ำยีได้ทุกแบบ..เรียกว่าคนทำเรามาเจอด้วงทองดำสะท้อนกลับมีแต่ตกตายทางเดียวนี่คือความรุนแรงของด้วงทองดำเพราะเขาจะสนองคืนการกระทำผิดคิดร้ายดั่งดาบคืนสนองผู้คิดชั่วปองร้ายทั้งหลาย ท่านว่าหนทางชีวิตเราจะอยู่เหนือศัตรูหมู่มารหมดนี่คือคุณทางมหาปราบ ศัตรูจะยอมสิโรราบอยู่แทบเท้าโชคชะตาจะไม่พลิกผัน..จะไม่วิกฤติด้วยความล่มจมเลยจะมีชีวิตตั้งอยู่ในอรุณรุ่งแห่งยุคทอง ท่านว่าจะมีรัศมีสีทองอาบร่างส่องประกายจ้าไปทั่วทั้งสิบทิศ(แบบนี้เรียกโชคมากภูติผีปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้) จิตจะเบิกบายตื่นรู้อยู่ตลอดมีสติหนักแน่น แม้นในวันที่โลกเกิดความลำบากไปทุกเส้นหญ้าจิตและกายสิทธิ์แห่งธาตุแห่งด้วงทองดำที่ช่วยเหลือผู้มีบุญสัมพันธ์นี้จะเกื้อหนุนให้เราเอาตัวรอดได้
    - ให้อาราธนาปลายตะกรุดลูบปากแล้วลากผ่านลำคอตวัดออกไป ท่านว่านอกจากเจรจาจับจิตแล้วหากอยากได้สิ่งใด...จะหากินสิ่งใด..ทำอะไรให้อาราธนาแบบนี้ยังได้เหยื่อตกถึงปากตลอด ไม่อดอยากยากจนเลยวันนึงอาราธนาทำเช่นนี้สามครั้งทำทุกวันชีวิตไม่อัตคัดขัดสน กระทำการสิ่งใดย่อมสำเร็จลุล่วงง่ายดาย
    - เอาหัวตะกรุดตรงตัวด้องทองดำ
    วนรอบสะดือเก้าครั้ง จะชำระปลดเปลื้องพลังงานเลวร้ายทั้งเสนียดและอุบาทวจัญไรใดๆอันสะสมไว้ในร่างกายก็ดีเขาจะขับออกพ้นตัว เมื่อไม่มีตะกอนแห่งความพินาศฉิบหายในร่างกายเราย่อมเป็นผู้เจริญด้วยความผาสุขทุกประการจะมั่งมีโชคและความสำเร็จสมดั่งเจตนามาดหมาย
    - ใช้ไข่ด้วงทองดำจี้รูปศัตรูจะสะกดข่มปรา่บเขาไว้ได้ทั้งสิ้น
    - ใช้หัวตะกรุดตัวด้วงทองดำตีลงพื้นธรณีก่อนทำกิจใดเทวดาอารักษ์พระภูมิเจ้าที่ต้องขึ้นมาช่วยฉับพลัน
    - ใช้ตะกรุดฟาดทำลายอาถรรพ์หรือส่งจิตวิญญาณร้ายกลับภพภูมิได้
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าร้อยแปดพันประการสุดแล้วแต่จะมีเจตนาใช้ขอให้นึกถึงด้วงทองดำเรียกเขาใช้เถิดทำได้ทุกอย่างที่เราต้องการทีเดียว


    คาถาบูชา
    โอมสิทธิกัมมังอะหังสามิ เขตตะพิชชังปะโยชะนัง สัพพะโภคังภลิสสันติ ยาวะชีวัมปิภุญชะเร โสธนังปิคะเหตวานะ ธนังอทาสิทายะ โกตัง ธนังนิพพัตตาสัตตา อิเมอิจฉันติเมมโนตัมปิ สัตถานุภาเวนะ สัพพะโภคังลภิสสันตุ เมรักขันตุสัพพทา สวาหุม


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้
    เป็นเครื่องมงคที่ท่านแลกอายุขัยสร้างไว้เป็นอนุสรณ์ เพื่อให้ผู้มีทุกข์หนัก..กรรมหนาในชีวิต..เพื่อให้คนที่ไร้หนทางเยียวยาในชะตากรรมได้มีที่พึ่ง ท่านว่าทำได้หนเดียวด้วยเป็นของพิเศษที่ขัดกับกฏของปรพรหมอาตมัน

    *** ด้วยบุคคลผู้เป็นเจ้าของนั้น
    จะได้คลายทุกข์สาหัส จึงเป็นเครื่องมงคลพิเศษที่ใช้วาสนาบันดาลเหนือชะตากรรมเพราะคนจะได้ครองต้องใช้ความเชื่อใจครูและมีกุศลต้านทานกรรมตัดรอนอันหนักหน่วงจึงจะมีโอกาสครอบครองได้ ...ท่านว่าใครที่เขาทันแต่นี้จะได้ไม่บ่นเรื่องทุกข์มากเกินกำลังต้านทานอีก

    *** และผู้เป็นเจ้าของนั้น
    เขาจะมีความผูกสมัครรักใคร่ รู้สึกอบอุ่นใจกับด้วงทองดำตัวน้อยนั้นอย่างประหลาด เป็นความรู้สึกผูกพันธ์ทางชะตากรรมอันจะได้เกื้อหนุนกันสืบไปเบื้องหน้าพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคือเจ้าของ เขามีชะตาจะหลุดรอดจากวิบากกรรมร้ายแรงทั้งปวงด้วยในตะกรุดนี้บรรจุ..ของวิเศษไว้ ด้วงทองดำของฉันนั้นไม่ธรรมดาหรอกนะวิชาแบบนี้ร้อยปีพันปีคนจึงจะนำมาสร้างได้คราหนึ่งเพราะนี่เป็นวิชาเกาะกุมโชคชะตาสลัดตัดรอนกรรมวิบาก..กรรมอันริดรอนชีวิต..ของปรพรหมอาตมัน

    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ด้วยตะกรุดมีน้อยมากนับได้ด้วยนิ้วมือข้างเดียว

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ถ้าไม่ใช่มีไว้ใช้บู๊ล้างผลาญแบบดุเดือดที่สุดกับชะตาชีวิตซึ่งผิดหวังและเลวร้าย ...ถ้าไม่ใช่มีไว้ต่อต้านอำนาจกฏแห่งสัจธรรมอันยิ่งใหญ่สูงสุดขององค์ปรพรหมอาตมัน ...ฉันจะไม่อาจหาญตั้งชื่อว่าตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นั่นทีเดียว

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่เต๋ากำเนิดสรรพสิ่งกุมเกาะโชคเปลี่ยนผ่านชะตา(ด้วงทองดำ) บูชา 4,000 บาท

    240878826-1115372648987722-8660493245487100020-n.jpg
    241039353-551015622875503-4655608864646706188-n.jpg 241103036-330292392218111-8376555609602601478-n.jpg
    240904129-607142400273145-6018488452865738250-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2021
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านย้ำเตือนว่า รายการนี้เป็นเครื่องมงคลสำหรับผู้ติดกรรมหนักและชีวิตมีปัญหาทนทุกข์ในเวลานาน มีวิกฤติแอบแฝงที่แก้ไขยากมากๆ

    *** ท่านว่าหนนี้ทำได้ครั้งเดียว ถ้าถามว่าทำไมทำได้ยากทำได้ไม่บ่อย
    ท่านว่าเราเองก็ไม่มีชีวิตมากพอที่จะทำแลกอายุขัยได้มากหรือบ่อยขนาดนั้น
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 0621 8677 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 0621 8678 1 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 0621 8679 5 TH

    พี่ชัยวัฒน์ ED 0621 8680 4 TH

    พี่ธวัช ED 0621 8681 8 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 0621 8682 1 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้ลงรายละเอียดด้วงทองดำ Part 2 ให้แล้วนะครับ..ย้ำเลยว่ายังไม่จบ พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าไปลงทีเดียวหมดเพราะของแบบนี้ใช้โชคชะตามากแต่รับรองว่าก่อนส่งของจะลงรายละเอียดให้ครบถ้วนคนที่โอนมาจะได้ทันนำไปใช้
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ลงรายละเอียดด้วงทองดำครบนะครับ รายการนี้แรงใครได้ไปนับว่าโคตรคุ้มเหมือนได้คตวิเศษไปฟรีๆเลย นานๆทีถึงบอกว่าเชื่อเถอะ..อย่างแรง
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 0621 6808 5 TH

    พี่เมธี ED 0621 6809 9 TH

    พี่พรเทพ ED 0621 6810 8 TH

    พี่ศิระ ED 0621 6811 1 TH

    พี่ณธพรหม ED 0621 6812 5 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    สุดแล้วแต่จะใช้

    ของบางอย่างเรื่องบางเรื่องก็ไม่ได้อธิบายวิธีใช้ไว้เพราะมีคุณทุกด้านเด่นทุกทางจะเอาไปใช้ไปทำอะไรก็ดัดแปลงกันตามความพอดี บางคนเอาไปใช้ทำมาหากินก็มีบางคนเอาไปเล่นทางเสน่ห์ก็มีอย่างที่มีเล่าประสบการณ์ว่าเอามหาคนธรรพ์ไปแช่น้ำมันหอมขอบารมีครูเปลี่ยนน้ำมันให้เป็นน้ำมันเสน่ห์แล้วจึงนำเฉพาะตัวน้ำมันหอมใส่ขวดเล็กๆพกไว้...เค้าว่าได้ผลเกินคาดยิ่งกว่าน้ำมันพรายเพราะเอาไปลองของลองดีดใส่คนที่ชอบ ลองป้าย ลองผสมน้ำให้คนกินเค้าว่าติดหนึบเสียยิ่งกว่าน้ำมันพราย(ซึ่งเครื่องมงคลพ่ออาจารย์ท่านไม่มีผงพรายใดๆเลย..ที่เป็นไปก็ด้วยแรงครูทั้งสิ้น)

    ในกรณีแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ### ใช้อะไรผูกก็ใช้อันนั้นแหละแก้ ในทุกๆกรณีอย่างเรื่องนี้ท่านก็ให้เอามหาคนธรรพ์ไปทำน้ำมนต์ขอแรงครูท่านสงเคราะห์ถอดถอนเสน่ห์ทั้งหลายใช้รดอาบดื่มกินก็จะหายเป็นปกติ เช่นนี้จึงมักพูดมักย้ำเสมอว่าก่อนใช้ก่อนทำอะไรให้คิดดีๆ เพราะของที่สุดแล้วแต่จะใช้นั้นบางทีคนใช้เอาไปทำการพิศดารใดๆก็ดีตอนแก้จะวุ่นวายกว่าตอนทำ ให้เน้นเอาไปใช้หาเงินทองเปลี่ยนชะตาชีวิตจึงดีที่สุด
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ ED 0621 9690 3 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 0621 9691 7 TH

    พี่พรหมพล ED 0621 9692 5 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้ห้ามพลาดนะครับอาจจะดึกๆหน่อย รับรองว่าเป็นเครื่องมงคลชุด..คลายปมทีเดียว
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว(เมตตาอัปมัญญา)

    ### เป็นปัญหากันมากเหลือเกินด้วยหลายคนประสงค์จะสะเดาะเคราะห์บ้าง..กรวดน้ำแผ่เมตตาบ้าง แต่กลับปรากฏว่าเคราะห์ไม่ได้ลดลงและบางกรณีก็แผ่เมตตาไปไม่ถึงเป้าหมายที่จะอุทิศให้..ร้ายกว่านี้คือเจ้ากรรมนายเวรเขาก็ไม่รับไม่เอากรวดให้ตายก็รดแรงโทสะเขาไม่ได้ ด้วยธรรมเนียมคนโบราณที่มักนิยมการกรวดน้ำลงบริเวณต้นไม้ที่มีแก่นใหญ่ด้วยเชื่อว่าจะมีเทวาอารักษ์สิงสถิตย์อยู่เพียงจะอาศัยรุกขเทวดาเป็นพยานในทานบารมีแต่กรวดมาถึงปัจจุบันนั้นก็ไม่แน่แก่ใจว่าจะมีปรากฏเช่นนี้ เมื่อวันเวลาผ่านไปหลายคนกำลังใจตกเพราะเคราะห์ไม่ลด..กรรมหนักหน่วง..แผ่เมตตาไปไม่ถึงผู้รับด้วยอำนาจกรรมปิดกั้น ด้วยปัญหารุมเร้าวนเวียนซ้ำซากจำเจจึงกลายเป็นห่วงทุกข์เพราะบารมีตัวคนทำยังไม่พ้นกรรมเช่นนี้ สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างเครื่องมงคลครั้งสำคัญสำหรับใช้เพื่อการกรวดน้ำโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อสะเดาะเคราะห์,ล้าง,ราด,รดกรรมหนักหน่วงด้วยตัวเองโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อส่งกุศลผลบุญในส่วนที่ไม่มีวันส่งถึงโดยง่ายแก่เจ้ากรรมนายเวรตลอดจนญาติสนิทมิตรสหายโดยเฉพาะ...และเหนือสิ่งอื่นใดต้องเป็นเครื่องมงคลสำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะ

    คุณลักษณะประการแรก
    ว่าด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์...จัดเป็นทิพย์อำนาจอันไม่ปรากฏในบุคคลทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่ทำให้เธอเป็นผู้วิเศษเหาะเหินเดินอากาศได้ แต่ผู้ที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์กับผู้ที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นแน่นอนว่าชนทั้งสองประเภทดุจมีชีวิตต่างกันเช่นฟ้าสวรรค์กับขอบเหวนรก

    - ชีวิตที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ จะมีกายเนื้อ..มีกำลังชีวิต..มีหนทางเดินที่อยู่เหนือกว่าชนทั้งผอง นั่นคือเกิดมาเพื่อเป็นยอดคนเกิดมาเพื่อประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต เมื่อไม่ลงมือทำอะไรก็แล้วไปเถิดแต่หากได้ลงมือทำอะไรแล้วย่อมส่งผลสะท้านสะเทือนเรียกได้ว่าตัวจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นจะเร่งความเร็วของความสำเร็จให้ไวกว่าชนปกติร้อยเท่าพันเท่า จิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่แค่เร่งผลสำเร็จในกิจวัตรประจำวันของคนๆหนึ่งหากแต่ความอยากได้..อยากมี..อยากเป็น ทุกสิ่งทุกอย่างควบรวมว่าใจต้องการจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเร่งความสุขเสมอใจได้ คนที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ประทับอยู่ในตัวเองจึงค่อยๆใช้ชีวิตและก้าวกระโดดไปบนโชคชะตาอันประเสริฐแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เขาจะไม่เข้าใจทุกข์ของคนที่เหนื่อยยากพยายามใดๆให้ได้ครอบครองความสุขซักกึ่งหนึ่งของเขาเลยเพราะคนประเภทนี้เรียกว่าเกิดมามีหนทาง และหนทางของเขากับหนทางทุกข์มันก็เป็นคนละทางกัน แต่เหนือสิ่งใดจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ได้ปรากฏในทุกคน จะมีหนึ่งในหมื่น..หนึ่งในแสน..ในล้าน ก็ปรากฏขึ้นไม่เสมอกัน นี่เองที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าทิพย์อำนาจไม่ใช่ฤทธิ์อำนาจหากผู้ใดเกิดมามีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์แล้วชาตินั้นๆย่อมประสบพบความสำเร็จยิ่งใหญ่ไร้คนต้านทาน

    - ชีวิตที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เรียกได้ว่าเกิดมาตรงกันข้ามทุกอย่างกับผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เพราะนั่นคือชีวิตของคนธรรมดาที่จะธรรมดาแบบถึงที่สุด ต้องอาศัยโชคชะตากำลังและมันสมองความมานะพากเพียรของตนเองล้วนๆหากจะพยายามเป็นให้ได้ซักเศษเสี้ยวหนึ่งของผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าความธรรมดานั้นเป็นอย่างไรไม่ต้องกล่าวเอาแค่ว่าลำบากเลือดตาแทบกระเด็นแลต้องรู้จักความทุกข์ความทรมานทุกรูปแบบ

    เช่นนี้ท่านจึงบอกว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจอันจะเปลี่ยนกลกรรมเร่งความเร็วในกิจที่กระทำตลอดจนเร่งความเร็วการพุ่งเป้าเข้าหาความยิ่งใหญ่และความฝันทั้งหลาย ที่ผ่านมาเครื่องมงคลประเภทจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ทำขึ้นเด็ดขาดเพราะว่าเป็นหนึ่งในกำลังฟ้าอันประทานให้แก่มนุษย์ระดับหนึ่งในหมื่นในแสนคน เป็นกำลังฟ้าประเภทหนึ่งที่มนุษย์ใช้เป็นกรรมสิทธิ์กำหนดทางเดินชีวิตและโชคชะตาได้ ด้วยเป็นกำลังฟ้าจึงอยู่เหนือกำลังแทรกแซงของสิ่งต่างๆอันริดรอนพลังชีวิต เช่นนี้จึงส่งผลโดยรวมควบไปหลายด้านเพราะกำลังฟ้าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจหากหนุนใครร่างกายไม่มีที่จะเจ็บป่วยสะสมอมโรค จะตายไวตายไม่ดีตายห่าตายโหงนี่ตัดไปเลย แม้โลกเกิดเภทภัยอันตรายใดๆก็ไม่รุกล้ำย่างกายผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ได้..โรคระบาดไม่เป็น..ภัยพิบัติไม่เฉียดใกล้ร่างกายเมื่อจะสร้างพระจอมทวีปประทีปแก้วนั้น สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงตั้งใจจะบรรจุจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นวาระพิเศษเพื่อคลี่คลายหนทางดำเนินชีวิตของคนที่ตกระกำลำบาก...ท่านจึงให้ตั้งชื่อตรงตัวว่า "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" เพราะความอุดมสมบูรณ์ด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นสามารถกำหนดระดับความสำเร็จชาติมนุษย์ได้..ความต่างของคนทั้งสองที่มีและไม่มีจิตสัมผัสนั้นหากเผชิญหน้ากันคนที่ไม่มีจะเกรงบารมีและขยาดหวาดหวั่นดุจเผชิญหน้าพลังการกดขี่ด้วยกำลังฟ้าที่แม้นจะลงทุนบำเพ็ญพยายามทั้งชาติก็ตามไม่ทัน

    คุณลักษณะประการที่สอง
    สมเด็จองค์ปฐมท่านกำหนดให้ทำพระสำเร็จจิตเป็น
    พระพิมพ์พุทธกวัก..และต้องเป็นพุทธกวักเพียงเท่านั้นเพราะจะได้กวักเรียกหมื่นปรารถนาล้านความผาสุขแก่ผู้อาราธนาไม่เพียงเป็นเคล็ดทางเมตตาที่กวักเรียกสายสัมพันธ์..กวักเรียกผู้คน..กวักเรียกทรัพย์สมบัติ..กวักเรียกชัยชนะ..กวักเรียกคู่วาสนา..กวักเรียกกุศลสิริมงคล เหนือสิ่งอื่นใดพ่ออาจารย์ท่านว่าพิมพ์พุทธกวักในพระสำเร็จจิตนั้นยังเป็นกฤติยาคมแฝดที่จะกวักเรียกความวิบัติขัดสนนานา..ความอัตคัดในทรัพย์สมบัติ..ทุกข์ยากทั้งหลาย..ภัยร้ายทั้งปวง..โรคภัยเบียดเบียน..ความสิ้นหวังไร้หนทาง...ประมวลความเลวร้ายกวักเรียกควักออกมาให้พ้นจากกายจากชีวิตเรา พุทธกวักสำเร็จจิตนี้คือควักออกเพื่อจะทดแทนกำลังปาฏิหาริย์ฟ้าอันเป็นทิพย์อำนาจซึ่งพระพิมพ์ปกติจะทำหรือแทรกแซงไม่ได้ เช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงกำหนดเอาไว้ให้พ่ออาจารย์ทำพระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักเท่านั้น ด้วยหากอาศัยทิพย์อำนาจสำเร็จจิตในพระพิมพ์อื่นๆย่อมไม่สามารถทดแทนชะตาเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ในกายคนได้

    *** พระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักจึงเป็นกฤติยามคมแฝดซ้อนกฤตยามคมที่องค์ปฐมบรมครูท่านตั้งใจทำให้ชัดเจนเพื่อเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ให้ร่างมนุษย์ตอบสนองทิพย์มงคลและความสำเร็จอันประมาณไม่ได้

    คุณลักษณะประการที่สาม
    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ประกอบพิธี
    แก้กรรมหนักในชะตาได้ทุกวัน..ทุกเวลา
    - เป็นเครื่องมงคลที่เป็นสื่อกลางใช้รองภาชนะเพื่อกรวดน้ำอธิษฐานจิต
    ไปให้ถึงเทวดาบนสวรรค์..สัตว์นรก..ญาติมิตรสนิท...แลเจ้ากรรมนายเวรที่ไม่ประสงค์รับอานิสงค์แห่งทานบารมี
    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้จุดประทีปแก้วชีวิต....โดยให้สลักชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดที่แท่งเทียนและตั้งเทียนไว้บนองค์พระจุดสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัย ..ดุจได้จุดประทีปแก้วเบิกทางชีวิตทำได้ในทุกๆวันอันมีอานิสงค์มากเปลี่ยนชีวิตที่มืดมนกลับสว่างไสวได้ฉับพลัน วันนั้น,เวลานั้น,เดี๋ยวนั้นทันที

    พระสำเร็จจิตสัมผัสนั้นสร้างขึ้นจากผงเมตตาอัปมัญญาซึ่งมีคุณทางเมตตามหานิยมอย่างมากถึงมากที่สุด พระที่มีคุณลักษณะแบบนี้จะเปลี่ยนจิตผู้ครอบครองให้ชุ่มเย็นนอกจากจะเกื้อหนุนตนเองแล้วยังอาราธนาคุณพระเกื้อหนุนผู้เป็นที่รักทั้งหลายรวมไปถึงคนที่ไม่รักคนที่ชัง..คนที่โกรธ..ที่เกลียดก็โปรดเขาได้ นี่คือผงที่สมเด็จองค์ปฐมท่านให้ลบสูตรและใช้หัวเชื้อล้วนๆสร้างพระชุดนี้เพราะพระสำเร็จจิตนั้นมีคุณานุภาพโปรดได้หมดถ้าใจเราจะโปรดไม่แบ่งแยกชนชั้นหรือเป้าหมายว่าจะทุกข์จะสุข...จะรับหรือไม่รับก็แผ่ให้เขาถึงเขาได้ทั้งสิ้นเพราะนี่เป็นเมตตาของพระพุทธเจ้า..เป็นเจตน์จำนงค์ศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระแบบนี้จะไม่เหมือนเครื่องมงคลแบบอื่นๆนะเพราะว่ากำลังของมหาเมตตาจะยกจิตเราให้สูงขึ้นทุกขณะทั้งจิตเราจะมีพลังเมตตาสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวเรียกว่าเป็นเครื่องมงคลที่ประเสริฐต่อสามแดนโลกธาตุและประเสริฐต่อผู้อาราธนาเป็นที่สุด

    - พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว นอกจากจะใช้เคล็ดจุดประทีปบูชาพระพุทธคุณชักนำแสงสว่างเข้าหาชีวิตหาชะตนเองได้เสมอแล้ว แต่ความสำคัญอย่างแท้จริงเมื่อได้อาราธนาองค์พระมากำอาราธนาไว้ย่อมเสมอได้ว่า
    ตนเองได้ใช้จิตจุดประทีปแก้ว..ดุจจิตเป็นดวงประทีป หากอาราธนาองค์พระอยู่จะรู้สึกเบากาย,เบาใจ,ชุ่มเย็น,ปล่อยวาง,จิตใจจะปลอดโปร่งเป็นที่สุด เพราะจิตของเราจะได้พักและเสวยสุขในเมตตาพรหมวิหารตลอดเวลา ถ้าเข้าถึงคุณองค์พระแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเราสามารถอาราธนาพระพุทธคุณนั้นมายกระดับกำลังจิตกำลังใจได้ทุกอิริยาบททีเดียว จิตที่เบิกบานและพัฒนาแล้วมันจะติดตัวเราไปทุกภพทุกชาตินั่นแหละเห็นมั๊ยว่าการพัมนานี้ไม่เหมือนกับเราใช้เครื่องมงคลปกตินะ เพราะมันตามเราไปตลอดกาลไม่หนีหาย วิถีจิตเราจะหน่วงนำอยู่ในเมตตาอัปมัญญา..โทสะก็ดี..ความเศร้าหมองใดๆก็ดีย่อมค่อยลดค่อยถอยห่างชีวิตเราไปตามลำดับ จิตจึงสูงและสว่างไสวดุจพระจอมทวีปได้จุดประทีปแก้วแก่ชีวิตเราแล้วเช่นนั้น
    ### ทั้งกำลังแห่งเมตตาของพระสำเร็จจิตนี้จะมีประโยชน์มากยิ่งขึ้นหากเราอาราธนาองค์พระแผ่เมตตาอย่างสม่ำเสมอ พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญยิ่งนักเพราะบุญกุศลมันเกิดขึ้นแล้วและกุศลที่พระสำเร็จจิตท่านชักนำนี้เป็นมหาเมตตา..เป็นมหากุศลต่างจากเจตนาของเรานั่งแผ่เองแบบทั่วๆไปมากนัก เช่นนี้จึงทำได้ทุกที่ทุกเวลาบุญกุศลจะเกิดขึ้นได้ตลอดแม้จิตก็จะน้อมนำสู่ความสงบไปตามลำดับ

    ผู้เฝ้าประทีป
    ด้านหลังองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ปั้นหุ่นผู้เฝ้าประทีปฝังกำกับในองค์พระ ผู้เฝ้าประทีปนี้คือ
    ผู้เฝ้าแท่นประทีปของสมเด็จองค์ปฐม ด้วยแท่นประทีปนั้นจะใช้ส่งผ่านคำอธิษฐานเจตนาที่จะแผ่เมตตาต่อผู้ใด..บุคคลไหน..ภพภูมิใด แสงแห่งประทีปจะสาดส่องผ่านไปได้ทั้งหมด ที่ท่านให้ทำรูปผู้เฝ้าประทีปนี้เพราะเป็นเจตนาจะส่งต่อความปรารถนาดี..แรงอธิษฐาน..คำแผ่เมตตา..บุญกุสลบารมีที่เรามีเจตนาจะแผ่ออกไปได้กว้างและเข้าถึงเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและไร้ขีดจำกัด

    - ผู้เฝ้าประทีป..นี้เขามีพลังแปลกประหลาดนะ เพราะอำนาจของเขาจะชักนำให้จิตเราเข้าถึงขณิกสมาธิเพื่อให้จิตเราหยั่งออกไปได้ดั่งเจตน์จำนงค์..ทั้งจะพัฒนาเป็นอัปปนาสมาธิได้เมื่อกำลังแห่งเมตตาขององค์พระจอมทวีปหยั่งลงในจิต พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้เฝ้าประทีปนี้เขาเป็นผู้ช่วยชั้นดีทีเดียว เอาจริงๆก็เป็นแรงเป็นกำลังช่วยเราได้ทุกเรื่อง...ช่วยจนกว่าจิตเราจะไปถึงรูปฌานได้นั่นทีเดียว เมื่อเราแผ่เมตตายกกำลังใจขึ้นไปในระดับโลกธาตุ(คือแผ่ทั่วทุกตัวสรรพชีวิต)ผู้เฝ้าประทีปเขาจะสาดกำลังแผ่เจตน์จำนงค์ที่พุทธบารมีชักนำให้เราเต็มขั้นไม่มีประมาณเป็นเมตตาอัปมัญญา ถ้าจิตเราพัฒนาไปถึงอรูปฌานกำลังจิตเราจะยิ่งสูงมากและกิเลสก็จะห่างไกลตัวเรามากยิ่งขึ้นไปอีก เรียกว่าผู้เฝ้าประทีปนี้ช่วยให้การแผ่เมตตาของเรามีกำลังมากทั้งยังพัฒนากาย(ชีวิตความเป็นอยู่,ตัวโชค,ตัววาสนาผู้เฝ้าประทีปควบคุมได้เด็ดขาด)และจิตของเราไปพร้อมๆกัน

    *** สิ่งนี้ต่างจากการใช้เครื่องมงคลปกติอยู่มากเพราะการพัฒนานั้น มันไม่ใช่เอาตัวเราไปพึ่งพิงคนอื่นเสมอให้รอดได้เป็นครั้งเป็นหนตลอดไป หากแต่การพัฒนาคือการทำตัวให้เป็นที่พึ่งของผู้อื่นนอกจากนั้นตัวเราจะยืนได้ด้วยขาตัวเองและพึ่งพาตัวเองได้ในที่สุด ฉันถึงบอกว่าเครื่องมงคลชุดนี้ไม่ปกตินะเพราะเค้าไม่ได้ช่วยเธอเพียงกายภาพเหมือนทุกๆรุ่นหากแต่เขาพัฒนาจิตและกายภาพไปพร้อมๆกันด้วยเป็นเมตตาอัปมัญญา...เป็นเมตตาของปฐมพุทธเจ้าเวลาอธิษฐานจิตเบิกทาง,กล่าวอโหสิกรรม,ขอพรหรือมีเจตนาใดๆเทวดาและอรหันต์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจะยิ่งตอบสนองไวมากเพราะกำลังของเมตตานี้หอมหวานยิ่งนักเป็นที่สนิทเสน่หาแก่สรรพชีวิตทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้พูดถึงผู้เฝ้าประทีปมากเพราะเรื่องของเขาเป็นความลับอยู่มากจำไว้แค่พวกนี้เขามีฤทธิ์ดุจพรหมสุทธาวาส...มีภูมิธรรมสูงมากทีเดียว

    ฝังตะกรุดเมตตาพระพรหม
    เพราะเป็นเครื่องมงคลที่มีอำนาจของเมตตาเจโตวิมุติ
    หากได้ถือครองย่อมหลุดรอดจากอำนาจความพยาบาทไปได้ตามลำดับและเข้าถึงความสงบอย่างยิ่ง..ทั้งยังชักนำอานิสงส์ศักดิ์สิทธิ์ได้สูงสุดนี่นแหละคือสิ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตผู้อาราธนาได้ในระยะยาวแบบถาวรและตลอดไป เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ลงตะกรุดเมตตาพระพรหมฝังไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธคุณในตะกรุดนั้นประหลาดนะเพราะเป็นกำลังเมตตาที่ปรับสภาพความนึกคิดได้ผู้อาราธาย่อมเข้าถึงคุณของเมตตาพรหมวิหารมีชีวิตเป็ปกติสุขอย่างยิ่ง
    - เมื่อจะนอนหลับก็เป็นสุขอย่างยิ่ง
    - เมื่อตื่นขึ้นดำรงค์ชีวิตหาเลี้ยงชีพก็ยังตั้งอยู่ในปกติสุข
    - ไม่ฝันร้าย ไม่เข้าถึงเจตนาชั่วร้าย ไม่โดนภับร้ายเบียดเบียน
    - เป็นที่รักของสรรพชีวิตและทั้งหลาย
    - พระพุทธรักษา พระพรหมรักษา เทพยดารักษา ทิพย์กายมีเจตนาคุ้มครองไม่หนีหาย
    - ไสยศาสตร์การกระทำความพินาศ,ภัยพิบัติไม่กล้ำกราย
    - มีสติหนักแน่นจิตจะตั้งมั่นได้เร็ว ไม่หลงลืมสติ มีจิตมั่นคงไม่หลงทาง
    - มีสง่าราศี เป็นที่สถิตย์ซึ่งสิริมงคล,สรรพมงคล,ความสุขสวัสดี
    - ไม่ตายผิดธรรมชาติทั้งตายโหง..ตายห่า..ตายไร้ญาติ..ตายนอกบ้าน..รวมความคือปิดประตูการจากไปแบบทรมานและการเสียชีวิตแบบไม่ดีทั้งหมด
    - หากไม่สามารถเข้าถึงพระอรหันต์จิตย่อมถูกชักนำเข้าสู่พรหมโลก

    พระสำเร็จจิตสัมผัสนั้น
    เป็นเครื่องมงคลที่น้อมนำชีวิตเข้าหาความสุขในทุกสถาน ผู้ครอบครองจะได้ใช้ชีวิตปกติสุขทั้งยามหลับยามตื่น....ด้วยเมตตาพรหมวิหารที่เป็นดั่งเกราะกันภัยทั้งปวงและยังเป็นผลสะท้อนกลับพลังงานด้านลบทุกชนิดรวมไปถึงภัยร้ายและเจตนาร้ายทั้งแบบชัดเจนและซ่อนเร้นของผู้อื่น ในขณะเดียวกันแม้นพลังงานความสุขหรือพลังงานบวกทุกสิ่งในชีวิตเราก็จะส่งผลสะท้อนกลับเป็นความสุขให้คนรอบๆตัวสิ่งมีชีวิตรอบด้านด้วยเช่นกัน ทั้งนี้จะได้รับความสุขในชีวิตมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับเจตนาผู้อาราธนาเป็นหลัก ถ้าเจตนาเรายิ่งบริสุทธิ์มากเจตนาเรามีความเมตตามากชีวิตเราจะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเป็นเงาตามตัว...ปรารถนาดีต่อตัวเองมากเท่าไหร่..ชีวิตก็ยิ่งได้ดีมากเท่านั้น ทั้งอำนาจแห่งสำเร็จจิตสัมผัสนั้นจะกันการกระทำการประทุษร้ายไม่ว่าจะโดนทำร้ายหรือโดนใส่ร้ายความรุนแรงทั้งหมดจะลดลงและสูญไป กระแสแห่งพระสำเร็จจิตนั้นจะเปลี่ยนทิศทางกระแสจิตและพฤติกรรมองค์รวมรอบๆชีวิตเราทั้งหมด ทุกที่ซึ่งก้าวผ่านสรรพชีวิตจะเต็มไปด้วยมิตรไมตรีมีชีวิตดีงาม...จะไม่โดนทรยศหักหลังด้วยผองชนนั้นจะรู้กตัญญูหากเรามีเจตนาดีตั้งต้นอยู่แล้วอำนาจพระสำเร็จจิตนั้นจะยิ่งแผ่ไปได้กว้างมหาศาลทั้งกับสิ่งที่มองเห็นหรือมองไม่เห็น หนทางชีวิตเราจะเดินไปบนหนทางแห่งความสุข..พ้นจากทุกข์ทั้งปวงเมื่อพระสำเร็จจิตประดิษฐานอยู่กับผู้ใดเทวดาและมนุษย์ทั้งหลายย่อมสรรเสริญยิ่งนัก

    ยันต์หมื่นเทียน
    เม็ดลูกอมทรงกลมด้านบนนั้นสมเด็จองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ลบยันต์วิชาทำเทียนหนุนดวงชะตาตลอดจนเทียนเร่งลาภและเทียนสะเดาะเคราะห์สูตรต่างๆมากกว่าสิบกว่าร้อยสูตรสะสมไว้โดยนำมาลบถมให้ทะลุกระดานเป็นเคล็ดทะลุทะลวงทุกอย่าง เพื่อประโยชน์ใหญ่จะได้ใช้องค์พระอาราธนาจุดเทียนหนุนชะตาชีวิตได้ทุกทางด้วยตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าลูกอมเม็ดเล็กๆนี้เพียรทำยากนักห้าถึงหกปีกว่าจะทำผงสะสมปั้นได้เพราะผงบนกระดานท่านไม่ให้เอาเลยท่านให้เอาเฉพาะที่มันทะลุและยันต์เทียนทุกสูตรนี้หากทำจนทะลุกระดานได้ย่อมให้ผลเร็วแรงน่าอัศจรรย์
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่อยากให้องค์พระเสียหายก็ให้หาถ้วยมาครอบปิดองค์พระไว้เวลาอาราธนาจุดเทียนแล้วจึงจุดปักไว้ด้านบนถ้วยเพียงเท่านี้เราก็สามารถอาราธนาองค์พระเลี่ยมห้อยคอได้ปกติ

    เมื่อได้จุดเทียนบูชาดวงชะตาตนเองด้วยอานุภาพของลูกอมหมื่นเทียนนี้
    เทวดาและมนุษย์ย่อมอนุโมทนาสาธุการ ท่านว่าจะได้ใช้ชีวิตแบบมั่นคงปลอดภัยไม่หวาดระแวง หมั่นจุดหมั่นทำคนจะปองร้ายไม่ได้เลยแม้อมนุษย์ทั้งหลายอยากทำลายเราก็ทำได้ยากนัก หากจิตเราสงบเวลาเราอาราธนาองค์พระจุดเทียนจะได้กลิ่นหอมประณีตเพราะเทพพรหมเขาคอยช่วยอยู่ยิ่งจุดจิตเรายิ่งสัมผัสสิ่งพิเศษต่างๆได้มาก หากใครที่จิตเดิมมีปกติโลดโผนอยู่แล้วจะยิ่งมีประสบการณ์และสัมผัสความรู้เห็นมากกว่าชนทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าได้ตกใจนั่นคือจิตเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น เรื่องของจิตนี้เป็นเรื่องเฉพาะบุคคลการแสดงออกรับรู้ประสบการณ์จะไม่เหมือนกัน

    พระสำเร็จจิตนั้นหากอยู่กับกายเราเทวดาและอมนุษย์ตลอดจนนักสิทธิ์วิทยาธร...แม้นภูติพรายเปรตผีอสุรกายเขารับกระแสองค์พระได้ทั้งสิ้นนั่นทีเดียว อุปมาดั่งเมตตาอัปมัญญานั้นแผ่ไปได้ทั้งหมื่นโลกธาตุถ้าเราแผ่แบบไม่เฉพาะเจาะจงตัวสรรพชีวิตหากแต่แผ่ไปทั่วหมื่นโลกธาตุอมนุษย์ทุกเหล่าพวกนี้เขาได้รับกันหมดเลยเช่นเราใช้งานคันธนูลูกธนูยิงถูกผู้ใดย่อมได้รับบาดเจ็บล้มตาย ตัวคันธนูนั้นเค้าไม่ได้มาเลือกว่าคนยิงต้องเป็นบุคคลใดอยู่ที่ไหนมีสถานะอย่างไรเป็นใครมาจากไหน ใครจะยิงใครใช้ก็ได้เช่นเดียวกับองค์พระที่แผ่ซ่านกำลังเมตตาอัปมัญญาออกไปไม่เลือกเจาะจงสรรพชีวิตหรือสิ่งที่ไม่มีชีวิตก็ยังรับได้
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะเข้าถึงฌานได้เร็ว
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะสงบกายจะมีความสุข
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำความโกรธ,ความโลภ,ความปรารถนาร้ายจะดับเสื่อมสลาย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำศัตรูจะกลับเป็นมิตรมีไมตรีไม่พยาบาท
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะพัฒนาจากกระแสเมตตา
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกายใจจะไม่รุ่มร้อน
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจะปราศจากคนให้ร้าย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกรรมที่เกิดจากความแค้นความโกรธแห่งเจ้ากรรมนายเวรจะบรรเทาเบาบางลง

    พุทธคุณแห่งพระสำเร็จจิตนั้นย่อมดับความรุ่มร้อนช่วยให้จิตสงบแม้นหมั่นอาราธนาผิวพรรณวรรณะสีหน้าย่อมสดใสเปล่งปลั่งมีอินทรีย์ปกติผ่องใสไม่เศร้าหมอง หากอาราธนาองค์พระฝึกสมาธิกรรมฐานเป็นประจำแล้วจะละวางความเครียดและสิ่งที่บดบังความคิดทำให้สมองตีบตันแม้นอนหลับก็เป็นสุขไม่เกิดนิมิตร้าย องค์พระนั้นอาราธนาไว้เป็นผลดีกับกายหยาบและกายละเอียดในทุกๆด้านแม้ละชีวิตดับสังขารไปจากโลกแล้วย่อมถึงสุขคติโดยปราศจากความทุกข์ หากหมั่นอาราธนาพระทำสมาธิกรรมฐานเวลาตายจิตย่อมเข้าถึงสวรรค์ในชั้นสูงยิ่งๆขึ้นไปถ้าเข้านิพพานไม่ได้ก็ไปถึงพรหมแต่หากจิตไม่ถึงพรหมก็อยู่ตามสวรรค์ชั้นต่างๆ ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่น้อมนำจิตไปถึงฌานจะผ่านรูปฌาณไปอรูปฌาณก็อยู่ที่การปฏิบัติและความปริสุทธิ์อันแตกต่างกัน จิตย่อมสูงและละเอียดมากขึ้นจะเข้าถึงความเป็นมิตรของเทพยดาและหมู่พรหม ความสุขบริบูรณ์ในชีวิตจะเกิดขึ้น..เทพพรหมทั้งหลายแม้ไม่เคยได้สัมผัสก็จะได้สัมผัส...ทรัพย์สมบัติความปรารถนา,ความสุขความสำเร็จจะเกิดขึ้นเท่ากับกำลังใจความเมตตาที่เรามี

    คาถาบูชา

    สัพเพ สัตตา สัพพะกัมมา สัพพะทุกขา สัพพะโรคา สัพพะโศกา สัพพะอันตรายา ปะมุจจันตุ

    *** เพราะเครื่องมงคลชุดนี้เน้นการใช้งานและจำเป็นต้องใช้งานเพื่อ..เอาดีให้ได้อย่างแท้จริง

    *** ท่านว่าเอาไว้อาราธนาใช้
    ไม่ต้องกลัวพระเสียหาย ไม่ต้องกลัวพระหมดสวยให้ใช้ไปเต็มที่เลยระหว่างใช้จริงพระหมดสวยแต่ชีวิตเปลี่ยนทุกวันทุกคืนกับเก็บวางไว้สงบนิ่งไม่เกิดอะไรขึ้นนั่นจะเลือกอะไร

    *** เครื่องมงคลชุด
    "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" นี้เป็นเครื่องมงคลชนิดพิเศษและวาระพิเศษของพ่อพระพุทธองค์ปฐมท่าน จึงนับเป็นของคู่บุญเฉพาะชะตามนุษย์พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดประวัติเพียงคร่าวๆและเปิดจองทันที ใครพลาดนั้นถือว่าพลาดไปเลย ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่มีวิธีใช้เป็นเอนกอนันต์สามารถอาราธนาใช้แก้ปัญหาหมักหมมสะสมในชีวิตได้หลายทาง

    *** พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ทั้งหมดแปดองค์แต่มีเปิดให้จองเพียงห้าองค์เท่านั้นด้วยท่านใช้อาราธนาเวลากรวดน้ำส่งผลบุญทั้งยังใช้จุดเทียนเสริมชะตาด้วยตัวเองในทุกๆวัน...รวมกับที่พลีถวายพ่อพระพุทธองค์ปฐม(รายการนี้ผมหักออกไว้ใช้องค์หนึ่งด้วย) ทำให้มีเปิดจองเพียง 5 องค์เท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว(เมตตาอัปมัญญา) บูชา 4,000 บาท

    241714312-828402864481336-2392689008441638599-n.jpg 241708827-3377507395809645-4744874441723781715-n.jpg
    241756920-228991202393234-5317283665763663949-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กันยายน 2021
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีคนทักมาเล่าว่าจริงอย่างที่พ่ออาจารย์ท่านแนะนำให้ใส่พระไว้ตลอดอย่าถอด..ในยุคนี้ พี่เค้าเพิ่งเข้าใจว่าคนเดี๋ยวนี้จิตใจต่ำลงมากเครื่องมงคลประเภทที่รับเคราะห์แทนตัวก็กรอบแตกไปอีก ..เรื่องบางเรื่องเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะแต่เชื่อเถอะว่าอย่าถอดหาที่ห้อยประจำติดตัวไว้ซักองค์ก็ยังดี
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 1630 1043 5 TH

    พี่จารุวรรณ ED 1630 1044 9 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 1630 1045 2 TH

    พี่ณธพรหม ED 1630 1046 6 TH

    พี่วุฒิชัย ED 1630 1047 0 TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ลงรายละเอียดให้ครบแล้วนะครับ พอดีมีคำถามฝากมาเดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันต่อ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พระสำเร็จจิตสัมผัสมีคนอยากได้กันมาก โดยหลายๆคนแจ้งว่าอยากได้ไว้ให้คนในครอบครัวกับพวกเด็กตัวเล็กๆบูชาซึ่งยอดชุดปกติก็เต็มไปแล้วเหลือแต่เนื้อธรรมดาที่ไม่ได้ฝังสิ่งใดแต่ใช้มวลสารชุดเดียวกันกดขึ้นมาและเสกพร้อมกันก็ถือว่าอาราธนาใช้คุณเมตตาอัปมัญญาได้

    *** คนที่สอบถามกันเข้ามาเดี๋ยวจะเปิดให้จองชุดรอง ซึ่งไม่มีฝังอะไรแต่เพียงแค่ผงพระสำเร็จจิตสัมผัสก็สุดยอดมากแล้ว รายการนี้วัดกันที่ความไวนะครับหากเปิดจองแล้วใครไว้ใครได้
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วิศณุกร ED 1630 0537 8 TH

    พี่พรเทพ ED 1630 0538 1 TH

    พี่สิทธิศักดิ์ ED 1630 0539 5 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ชุดมหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ(เมตตาอัปมัญญา)

    - มหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ
    หัวใจคือแรงขับเคลื่อนทุกสิ่งเป็นกำลังที่อยู่เหนือกำลังใดๆทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่ารัตนหทัยนั้นจะตกอยู่เฉพาะผู้ที่มีปัญญามากได้ครอบครอง คนที่มีปัญญามากความคิดถี่ถ้วนนี่เขาเรียกกันว่าอัจฉริยะนะจะทำสิ่งใดอัจฉริยะด้านไหนๆก็กินรวบทางนั้นๆเพราะหนทางมันเปิดทางที่จะเดินก็มีมากกว่าคนอื่นๆเขา

    มหาธาตุรัตนหทัยนั้นมีคุณดุจดวงใจที่สนองตอบความต้องการ..สำนึกรู้..และความคิดของผู้อธิษฐานเพราะตรงนี้เทวดาเขารับหน้าที่กันทั้งหมด เรื่องใดมีกิเลสเจือปนเป็นความสุขทางโลกก็มีเทพชั้นรองๆคอยจัดการให้จะใช้หาโชคลาภ,หาเงิน,ใช้ค้า,ใช้ขาย,ใช้หาความรักความเมตตาหรือเป็นเกราะกำบังกาย...หลบลี้หนีภัย..หนีเคราะห์กรรม..หนีกำลังอันแรงกล้าของทุกข์เวทนาพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งหมด แม้จะหวังเลื่อนขั้นเพิ่มยศขึ้นตำแหน่งก็ยังสมหวังในทุกๆด้านเพราะรัตนหทัยนี้ทำงานเหมือนดวงใจแก้วคือสนองตอบความคิดความต้องการของเราโดยเฉพาะ

    ยิ่งคนไหนปัญหามากมีรัตนหทัยอยู่จะเห็นทางออกของปัญหาได้ง่ายกว่าผู้อื่น ทั้งชีวิตคนร้อยแปดพันเรื่องสิ่งที่หนียากที่สุดก็คือปัญหาในชีวิตประจำวันแต่รัตนหทัยนั้นมีคุณอย่างเอกประการหนึ่งคือช่วยให้ทุกปัญหาในชีวิตเราไม่มีทางตัน พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเจอได้..เจอเดี๋ยวนั้นและต้องจบตรงนั้น..จบทุกปัญหา..ปัญหาพวกนี้ไล่ไปทีละขั้นนะจนจบกิจ..จบกิจความเป็นมนุษย์ไปรอในนิพพาน

    ### มีรัตนหทัยอยู่จะปรารถนาสิ่งใดย่อมไร้ขอบเขต ทั้งกำลังสนองตอบต่อจิตใจเรายังไร้สิ้นสูญเรียกว่าแรงขึ้นๆเรื่อยตามกำลังใจและแรงใจปรารถนาของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ารัตนหทัยเหมือนทรัพย์อันประเสริฐเพราะจะช่วยให้ความสำเร็จลอยลงมาจากอากาศประเคนถึงหน้าเราได้ตลอด..นี่คือกำลังทิพย์ของพ่อพระพุทธท่านไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนท่านก็ไปช่วยได้หมดด้วยกำลังแห่งรัตนหทัยนี้ทั้งครูบาอาจารย์และทิพย์กายทั้งหลายท่านย่อมไม่ทิ้งไปไหนเลย ต่อให้ปัญหาและอุปสรรคจะใหญ่คับฟ้าครูก็ไม่ทิ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหามากมายแค่ไหนก็ไม่เท่าจิตใจที่ปรารถนาจะรื้อขนสัตว์ผู้ยากออกจากทะเลทุกข์...ไม่มีสิ่งใดจะลึกล้ำ,ลึกซึ้ง,หนักแน่นและหนักหนาไปกว่ามหากรุณาแห่งใจของพ่อพระพุทธ ไม่ว่าจะลำบากเพียงใดท่านก็ช่วยพาส่งถึงฝั่งฝันความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าส่งให้ถึงสิ่งที่ต้องการให้สมหวังดั่งเราโดยสารไปในมหานาวา อันมหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญนี้เป็นสิ่งแทนความเป็นห่วงและกำลังใจของพ่อพระพุทธท่านเป็นสิ่งที่มีค่าและมีกำลังมากเกินกว่าจะอุปมาได้ เป็นมหาธาตุที่คู่ควรเฉพาะผู้รับที่ฝากใจไว้กับท่านเท่านั้น


    ### เป็นปัญหากันมากเหลือเกินด้วยหลายคนประสงค์จะสะเดาะเคราะห์บ้าง..กรวดน้ำแผ่เมตตาบ้าง แต่กลับปรากฏว่าเคราะห์ไม่ได้ลดลงและบางกรณีก็แผ่เมตตาไปไม่ถึงเป้าหมายที่จะอุทิศให้..ร้ายกว่านี้คือเจ้ากรรมนายเวรเขาก็ไม่รับไม่เอากรวดให้ตายก็รดแรงโทสะเขาไม่ได้ ด้วยธรรมเนียมคนโบราณที่มักนิยมการกรวดน้ำลงบริเวณต้นไม้ที่มีแก่นใหญ่ด้วยเชื่อว่าจะมีเทวาอารักษ์สิงสถิตย์อยู่เพียงจะอาศัยรุกขเทวดาเป็นพยานในทานบารมีแต่กรวดมาถึงปัจจุบันนั้นก็ไม่แน่แก่ใจว่าจะมีปรากฏเช่นนี้ เมื่อวันเวลาผ่านไปหลายคนกำลังใจตกเพราะเคราะห์ไม่ลด..กรรมหนักหน่วง..แผ่เมตตาไปไม่ถึงผู้รับด้วยอำนาจกรรมปิดกั้น ด้วยปัญหารุมเร้าวนเวียนซ้ำซากจำเจจึงกลายเป็นห่วงทุกข์เพราะบารมีตัวคนทำยังไม่พ้นกรรมเช่นนี้ สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างเครื่องมงคลครั้งสำคัญสำหรับใช้เพื่อการกรวดน้ำโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อสะเดาะเคราะห์,ล้าง,ราด,รดกรรมหนักหน่วงด้วยตัวเองโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อส่งกุศลผลบุญในส่วนที่ไม่มีวันส่งถึงโดยง่ายแก่เจ้ากรรมนายเวรตลอดจนญาติสนิทมิตรสหายโดยเฉพาะ...และเหนือสิ่งอื่นใดต้องเป็นเครื่องมงคลสำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะ

    คุณลักษณะประการแรก

    ว่าด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์...จัดเป็นทิพย์อำนาจอันไม่ปรากฏในบุคคลทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่ทำให้เธอเป็นผู้วิเศษเหาะเหินเดินอากาศได้ แต่ผู้ที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์กับผู้ที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นแน่นอนว่าชนทั้งสองประเภทดุจมีชีวิตต่างกันเช่นฟ้าสวรรค์กับขอบเหวนรก

    - ชีวิตที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ จะมีกายเนื้อ..มีกำลังชีวิต..มีหนทางเดินที่อยู่เหนือกว่าชนทั้งผอง นั่นคือเกิดมาเพื่อเป็นยอดคนเกิดมาเพื่อประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต เมื่อไม่ลงมือทำอะไรก็แล้วไปเถิดแต่หากได้ลงมือทำอะไรแล้วย่อมส่งผลสะท้านสะเทือนเรียกได้ว่าตัวจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นจะเร่งความเร็วของความสำเร็จให้ไวกว่าชนปกติร้อยเท่าพันเท่า จิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่แค่เร่งผลสำเร็จในกิจวัตรประจำวันของคนๆหนึ่งหากแต่ความอยากได้..อยากมี..อยากเป็น ทุกสิ่งทุกอย่างควบรวมว่าใจต้องการจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเร่งความสุขเสมอใจได้ คนที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ประทับอยู่ในตัวเองจึงค่อยๆใช้ชีวิตและก้าวกระโดดไปบนโชคชะตาอันประเสริฐแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เขาจะไม่เข้าใจทุกข์ของคนที่เหนื่อยยากพยายามใดๆให้ได้ครอบครองความสุขซักกึ่งหนึ่งของเขาเลยเพราะคนประเภทนี้เรียกว่าเกิดมามีหนทาง และหนทางของเขากับหนทางทุกข์มันก็เป็นคนละทางกัน แต่เหนือสิ่งใดจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ได้ปรากฏในทุกคน จะมีหนึ่งในหมื่น..หนึ่งในแสน..ในล้าน ก็ปรากฏขึ้นไม่เสมอกัน นี่เองที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าทิพย์อำนาจไม่ใช่ฤทธิ์อำนาจหากผู้ใดเกิดมามีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์แล้วชาตินั้นๆย่อมประสบพบความสำเร็จยิ่งใหญ่ไร้คนต้านทาน


    - ชีวิตที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เรียกได้ว่าเกิดมาตรงกันข้ามทุกอย่างกับผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เพราะนั่นคือชีวิตของคนธรรมดาที่จะธรรมดาแบบถึงที่สุด ต้องอาศัยโชคชะตากำลังและมันสมองความมานะพากเพียรของตนเองล้วนๆหากจะพยายามเป็นให้ได้ซักเศษเสี้ยวหนึ่งของผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าความธรรมดานั้นเป็นอย่างไรไม่ต้องกล่าวเอาแค่ว่าลำบากเลือดตาแทบกระเด็นแลต้องรู้จักความทุกข์ความทรมานทุกรูปแบบ


    เช่นนี้ท่านจึงบอกว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจอันจะเปลี่ยนกลกรรมเร่งความเร็วในกิจที่กระทำตลอดจนเร่งความเร็วการพุ่งเป้าเข้าหาความยิ่งใหญ่และความฝันทั้งหลาย ที่ผ่านมาเครื่องมงคลประเภทจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ทำขึ้นเด็ดขาดเพราะว่าเป็นหนึ่งในกำลังฟ้าอันประทานให้แก่มนุษย์ระดับหนึ่งในหมื่นในแสนคน เป็นกำลังฟ้าประเภทหนึ่งที่มนุษย์ใช้เป็นกรรมสิทธิ์กำหนดทางเดินชีวิตและโชคชะตาได้ ด้วยเป็นกำลังฟ้าจึงอยู่เหนือกำลังแทรกแซงของสิ่งต่างๆอันริดรอนพลังชีวิต เช่นนี้จึงส่งผลโดยรวมควบไปหลายด้านเพราะกำลังฟ้าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจหากหนุนใครร่างกายไม่มีที่จะเจ็บป่วยสะสมอมโรค จะตายไวตายไม่ดีตายห่าตายโหงนี่ตัดไปเลย แม้โลกเกิดเภทภัยอันตรายใดๆก็ไม่รุกล้ำย่างกายผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ได้..โรคระบาดไม่เป็น..ภัยพิบัติไม่เฉียดใกล้ร่างกายเมื่อจะสร้างพระจอมทวีปประทีปแก้วนั้น สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงตั้งใจจะบรรจุจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นวาระพิเศษเพื่อคลี่คลายหนทางดำเนินชีวิตของคนที่ตกระกำลำบาก...ท่านจึงให้ตั้งชื่อตรงตัวว่า "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" เพราะความอุดมสมบูรณ์ด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นสามารถกำหนดระดับความสำเร็จชาติมนุษย์ได้..ความต่างของคนทั้งสองที่มีและไม่มีจิตสัมผัสนั้นหากเผชิญหน้ากันคนที่ไม่มีจะเกรงบารมีและขยาดหวาดหวั่นดุจเผชิญหน้าพลังการกดขี่ด้วยกำลังฟ้าที่แม้นจะลงทุนบำเพ็ญพยายามทั้งชาติก็ตามไม่ทัน


    คุณลักษณะประการที่สอง

    สมเด็จองค์ปฐมท่านกำหนดให้ทำพระสำเร็จจิตเป็นพระพิมพ์พุทธกวัก..และต้องเป็นพุทธกวักเพียงเท่านั้นเพราะจะได้กวักเรียกหมื่นปรารถนาล้านความผาสุขแก่ผู้อาราธนาไม่เพียงเป็นเคล็ดทางเมตตาที่กวักเรียกสายสัมพันธ์..กวักเรียกผู้คน..กวักเรียกทรัพย์สมบัติ..กวักเรียกชัยชนะ..กวักเรียกคู่วาสนา..กวักเรียกกุศลสิริมงคล เหนือสิ่งอื่นใดพ่ออาจารย์ท่านว่าพิมพ์พุทธกวักในพระสำเร็จจิตนั้นยังเป็นกฤติยาคมแฝดที่จะกวักเรียกความวิบัติขัดสนนานา..ความอัตคัดในทรัพย์สมบัติ..ทุกข์ยากทั้งหลาย..ภัยร้ายทั้งปวง..โรคภัยเบียดเบียน..ความสิ้นหวังไร้หนทาง...ประมวลความเลวร้ายกวักเรียกควักออกมาให้พ้นจากกายจากชีวิตเรา พุทธกวักสำเร็จจิตนี้คือควักออกเพื่อจะทดแทนกำลังปาฏิหาริย์ฟ้าอันเป็นทิพย์อำนาจซึ่งพระพิมพ์ปกติจะทำหรือแทรกแซงไม่ได้ เช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงกำหนดเอาไว้ให้พ่ออาจารย์ทำพระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักเท่านั้น ด้วยหากอาศัยทิพย์อำนาจสำเร็จจิตในพระพิมพ์อื่นๆย่อมไม่สามารถทดแทนชะตาเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ในกายคนได้

    *** พระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักจึงเป็นกฤติยามคมแฝดซ้อนกฤตยามคมที่องค์ปฐมบรมครูท่านตั้งใจทำให้ชัดเจนเพื่อเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ให้ร่างมนุษย์ตอบสนองทิพย์มงคลและความสำเร็จอันประมาณไม่ได้

    คุณลักษณะประการที่สาม

    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ประกอบพิธีแก้กรรมหนักในชะตาได้ทุกวัน..ทุกเวลา
    - เป็นเครื่องมงคลที่เป็นสื่อกลางใช้รองภาชนะเพื่อกรวดน้ำอธิษฐานจิตไปให้ถึงเทวดาบนสวรรค์..สัตว์นรก..ญาติมิตรสนิท...แลเจ้ากรรมนายเวรที่ไม่ประสงค์รับอานิสงค์แห่งทานบารมี
    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้จุดประทีปแก้วชีวิต....โดยให้สลักชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดที่แท่งเทียนและตั้งเทียนไว้บนองค์พระจุดสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัย ..ดุจได้จุดประทีปแก้วเบิกทางชีวิตทำได้ในทุกๆวันอันมีอานิสงค์มากเปลี่ยนชีวิตที่มืดมนกลับสว่างไสวได้ฉับพลัน วันนั้น,เวลานั้น,เดี๋ยวนั้นทันที

    พระสำเร็จจิตสัมผัสนั้นสร้างขึ้นจากผงเมตตาอัปมัญญาซึ่งมีคุณทางเมตตามหานิยมอย่างมากถึงมากที่สุด พระที่มีคุณลักษณะแบบนี้จะเปลี่ยนจิตผู้ครอบครองให้ชุ่มเย็นนอกจากจะเกื้อหนุนตนเองแล้วยังอาราธนาคุณพระเกื้อหนุนผู้เป็นที่รักทั้งหลายรวมไปถึงคนที่ไม่รักคนที่ชัง..คนที่โกรธ..ที่เกลียดก็โปรดเขาได้ นี่คือผงที่สมเด็จองค์ปฐมท่านให้ลบสูตรและใช้หัวเชื้อล้วนๆสร้างพระชุดนี้เพราะพระสำเร็จจิตนั้นมีคุณานุภาพโปรดได้หมดถ้าใจเราจะโปรดไม่แบ่งแยกชนชั้นหรือเป้าหมายว่าจะทุกข์จะสุข...จะรับหรือไม่รับก็แผ่ให้เขาถึงเขาได้ทั้งสิ้นเพราะนี่เป็นเมตตาของพระพุทธเจ้า..เป็นเจตน์จำนงค์ศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระแบบนี้จะไม่เหมือนเครื่องมงคลแบบอื่นๆนะเพราะว่ากำลังของมหาเมตตาจะยกจิตเราให้สูงขึ้นทุกขณะทั้งจิตเราจะมีพลังเมตตาสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวเรียกว่าเป็นเครื่องมงคลที่ประเสริฐต่อสามแดนโลกธาตุและประเสริฐต่อผู้อาราธนาเป็นที่สุด


    - พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว นอกจากจะใช้เคล็ดจุดประทีปบูชาพระพุทธคุณชักนำแสงสว่างเข้าหาชีวิตหาชะตนเองได้เสมอแล้ว แต่ความสำคัญอย่างแท้จริงเมื่อได้อาราธนาองค์พระมากำอาราธนาไว้ย่อมเสมอได้ว่าตนเองได้ใช้จิตจุดประทีปแก้ว..ดุจจิตเป็นดวงประทีป หากอาราธนาองค์พระอยู่จะรู้สึกเบากาย,เบาใจ,ชุ่มเย็น,ปล่อยวาง,จิตใจจะปลอดโปร่งเป็นที่สุด เพราะจิตของเราจะได้พักและเสวยสุขในเมตตาพรหมวิหารตลอดเวลา ถ้าเข้าถึงคุณองค์พระแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเราสามารถอาราธนาพระพุทธคุณนั้นมายกระดับกำลังจิตกำลังใจได้ทุกอิริยาบททีเดียว จิตที่เบิกบานและพัฒนาแล้วมันจะติดตัวเราไปทุกภพทุกชาตินั่นแหละเห็นมั๊ยว่าการพัมนานี้ไม่เหมือนกับเราใช้เครื่องมงคลปกตินะ เพราะมันตามเราไปตลอดกาลไม่หนีหาย วิถีจิตเราจะหน่วงนำอยู่ในเมตตาอัปมัญญา..โทสะก็ดี..ความเศร้าหมองใดๆก็ดีย่อมค่อยลดค่อยถอยห่างชีวิตเราไปตามลำดับ จิตจึงสูงและสว่างไสวดุจพระจอมทวีปได้จุดประทีปแก้วแก่ชีวิตเราแล้วเช่นนั้น
    ### ทั้งกำลังแห่งเมตตาของพระสำเร็จจิตนี้จะมีประโยชน์มากยิ่งขึ้นหากเราอาราธนาองค์พระแผ่เมตตาอย่างสม่ำเสมอ พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญยิ่งนักเพราะบุญกุศลมันเกิดขึ้นแล้วและกุศลที่พระสำเร็จจิตท่านชักนำนี้เป็นมหาเมตตา..เป็นมหากุศลต่างจากเจตนาของเรานั่งแผ่เองแบบทั่วๆไปมากนัก เช่นนี้จึงทำได้ทุกที่ทุกเวลาบุญกุศลจะเกิดขึ้นได้ตลอดแม้จิตก็จะน้อมนำสู่ความสงบไปตามลำดับ

    พระสำเร็จจิตนั้นหากอยู่กับกายเราเทวดาและอมนุษย์ตลอดจนนักสิทธิ์วิทยาธร...แม้นภูติพรายเปรตผีอสุรกายเขารับกระแสองค์พระได้ทั้งสิ้นนั่นทีเดียว อุปมาดั่งเมตตาอัปมัญญานั้นแผ่ไปได้ทั้งหมื่นโลกธาตุถ้าเราแผ่แบบไม่เฉพาะเจาะจงตัวสรรพชีวิตหากแต่แผ่ไปทั่วหมื่นโลกธาตุอมนุษย์ทุกเหล่าพวกนี้เขาได้รับกันหมดเลยเช่นเราใช้งานคันธนูลูกธนูยิงถูกผู้ใดย่อมได้รับบาดเจ็บล้มตาย ตัวคันธนูนั้นเค้าไม่ได้มาเลือกว่าคนยิงต้องเป็นบุคคลใดอยู่ที่ไหนมีสถานะอย่างไรเป็นใครมาจากไหน ใครจะยิงใครใช้ก็ได้เช่นเดียวกับองค์พระที่แผ่ซ่านกำลังเมตตาอัปมัญญาออกไปไม่เลือกเจาะจงสรรพชีวิตหรือสิ่งที่ไม่มีชีวิตก็ยังรับได้

    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะเข้าถึงฌานได้เร็ว
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะสงบกายจะมีความสุข
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำความโกรธ,ความโลภ,ความปรารถนาร้ายจะดับเสื่อมสลาย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำศัตรูจะกลับเป็นมิตรมีไมตรีไม่พยาบาท
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะพัฒนาจากกระแสเมตตา
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกายใจจะไม่รุ่มร้อน
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจะปราศจากคนให้ร้าย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกรรมที่เกิดจากความแค้นความโกรธแห่งเจ้ากรรมนายเวรจะบรรเทาเบาบางลง

    พุทธคุณแห่งพระสำเร็จจิตนั้นย่อมดับความรุ่มร้อนช่วยให้จิตสงบแม้นหมั่นอาราธนาผิวพรรณวรรณะสีหน้าย่อมสดใสเปล่งปลั่งมีอินทรีย์ปกติผ่องใสไม่เศร้าหมอง หากอาราธนาองค์พระฝึกสมาธิกรรมฐานเป็นประจำแล้วจะละวางความเครียดและสิ่งที่บดบังความคิดทำให้สมองตีบตันแม้นอนหลับก็เป็นสุขไม่เกิดนิมิตร้าย องค์พระนั้นอาราธนาไว้เป็นผลดีกับกายหยาบและกายละเอียดในทุกๆด้านแม้ละชีวิตดับสังขารไปจากโลกแล้วย่อมถึงสุขคติโดยปราศจากความทุกข์ หากหมั่นอาราธนาพระทำสมาธิกรรมฐานเวลาตายจิตย่อมเข้าถึงสวรรค์ในชั้นสูงยิ่งๆขึ้นไปถ้าเข้านิพพานไม่ได้ก็ไปถึงพรหมแต่หากจิตไม่ถึงพรหมก็อยู่ตามสวรรค์ชั้นต่างๆ ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่น้อมนำจิตไปถึงฌานจะผ่านรูปฌาณไปอรูปฌาณก็อยู่ที่การปฏิบัติและความปริสุทธิ์อันแตกต่างกัน จิตย่อมสูงและละเอียดมากขึ้นจะเข้าถึงความเป็นมิตรของเทพยดาและหมู่พรหม ความสุขบริบูรณ์ในชีวิตจะเกิดขึ้น..เทพพรหมทั้งหลายแม้ไม่เคยได้สัมผัสก็จะได้สัมผัส...ทรัพย์สมบัติความปรารถนา,ความสุขความสำเร็จจะเกิดขึ้นเท่ากับกำลังใจความเมตตาที่เรามี


    คาถาบูชา
    สัพเพ สัตตา สัพพะกัมมา สัพพะทุกขา สัพพะโรคา สัพพะโศกา สัพพะอันตรายา ปะมุจจันตุ

    *** เพราะเครื่องมงคลชุดนี้เน้นการใช้งานและจำเป็นต้องใช้งานเพื่อ..เอาดีให้ได้อย่างแท้จริง


    *** ท่านว่าเอาไว้อาราธนาใช้ไม่ต้องกลัวพระเสียหาย ไม่ต้องกลัวพระหมดสวยให้ใช้ไปเต็มที่เลยระหว่างใช้จริงพระหมดสวยแต่ชีวิตเปลี่ยนทุกวันทุกคืนกับเก็บวางไว้สงบนิ่งไม่เกิดอะไรขึ้นนั่นจะเลือกอะไร

    *** เครื่องมงคลชุด "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" นี้เป็นเครื่องมงคลชนิดพิเศษและวาระพิเศษของพ่อพระพุทธองค์ปฐมท่าน จึงนับเป็นของคู่บุญเฉพาะชะตามนุษย์พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดประวัติเพียงคร่าวๆและเปิดจองทันที ใครพลาดนั้นถือว่าพลาดไปเลย ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่มีวิธีใช้เป็นเอนกอนันต์สามารถอาราธนาใช้แก้ปัญหาหมักหมมสะสมในชีวิตได้หลายทาง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ชุดมหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ(เมตตาอัปมัญญา) บูชา 900 บาท

    242010256-383461466638830-2306393731121044934-n.jpg 242114645-4282828758504972-6063527800242021220-n.jpg
    242097870-1140039469857871-1360732902761190747-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครที่ร้องขอกันเข้ามาอยากได้ไว้ใช้ในครอบครัวกับอยากได้เผื่อบริวาร ก็มีให้บูชาหนเดียวนะครับเพราะชุดมหาธาตุรัตนหทัยก็มีน้อยมากๆ คนที่ขอๆไว้พลาดแล้วพลาดเลย ชุดนี้ก็เด่นกันคนละแบบ ถือว่าเอาไปหนุนดวงตัวเองหรือจะเป็นคนในครอบครัวและบริวารให้ยกขึ้นเสมอกันในบ้านจะได้ไม่ต้องมีคนที่คอยถ่วงกัน..แต่ลำพังห้อยคอทำสมาธิปรับจิตปรับภูมิตัวเองรายการนี้ก็สุดๆแล้ว
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ทวีพงษ์ ED 1630 2310 2 TH

    พี่ณธพรหม ED 1630 2311 6 TH

    พี่ศิระ ED 1630 2312 0 TH

    พี่วิระพัฒน์ ED 1630 2313 3 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 1630 2314 7 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...