ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่ฌัสชาวีร์ ED 9698 6430 6 TH

    พี่ทัชชกร ED 9698 6431 0 TH

    พี่วุฒิชัย ED 9698 6432 3 TH

    พี่ศิระ ED 9698 6433 7 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 9698 6434 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 9698 6435 4 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เนื้อผงอังคารธาตุสำเร็จแปลงกระแสกรรม(รางวัลชีวิตนางพญาจักรพรรดินี)

    .. ปรารถนาจะตักตวงทรัพย์..ตักเท่าไหร่ตักให้พอ
    .. ปรารถนาตักตวงความสุข..ตวงเท่าไหร่ตวงให้พอ

    นางพญาจักรพรรดินีนั้นจะนำมาซึ่งทรัพย์สมบัติโภคพลาผลความโชคดีต่างๆบรรดามีมันจะวิ่งเข้ามาหาเราเอง เรามีหน้าที่
    ตักตวงความสำเร็จใดๆท่านว่าแล้วแต่ใจปรารถนาเลย
    สมหวังทุกประการ หมั่นทำบุญมากๆมีกำลังบุญเท่าไหร่ก็กอบโกยได้มากเท่านั้นสำเร็จได้มากเท่านั้น​
    สมหวังได้มากเท่านั้นไม่รู้จบรู้สิ้น
    ท่านว่านี่แหละองค์ปฐมประทับค้ำชะตา เมื่อท่านเมตตาดวงชะตาชีวิตเราแล้วย่อมไม่เจ็บยาวไม่จนนาน​
    ..ค้ำให้มีความสุขสบาย..ค้ำให้รวยให้เป็นเศรษฐีมีทรัพย์นับคณา

    - จะเร่งโชคลาภวาสนาให้ดวงเราได้รับโชควาสนาแบบไม่คาดคิดมาก่อน ..ที่ไม่เคยมีก็จะมี ไม่เคยได้ก็จะได้
    - จะแก้เคราะห์ร้ายต่างๆในชีวิตตั้งแต่อาการพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกพระเคราะห์เล่นงาน ชีวิตไม่เศร้าหมองตกต่ำย่ำแย่
    - จะแก้อาถรรพ์เสนียดทุกประการที่เกิดแก่ร่างกายนำพาทุกข์เข็ญคำสาปต่างๆมาจากภายในตัวตน


    ยามองค์ปฐมประทับค้ำชะตานั้นดุจเธอได้รับมอบรางวัลชีวิต..ด้วยเทพเจ้าทั้งหลายที่รักษาพระศาสนาก็จะลงมาสงเคราะห์เป็นทอดๆไปเช่นนี้จึงใช้ชีวิตได้ดั่งมีเทพยดามาอำนวยช่วยเหลือให้มีความสะดวกสบายทุกประการ สำเร็จแปลงกระแสกรรมนี่เป็นพระเน้นทางสบายใช้ชีวิตเหมือนนางพญาอยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหาร
    - นางพญาอยู่ที่ไหนก็
    ไม่ลำบาก
    - นางพญาอยู่ในจุดสูงสุดไม่ต้องหากินเอง
    - นางพญามีแต่คนยอมมอบกายถวายชีวิตหาเอามาให้กิน
    - นางพญามีทรัพย์สมบัติคับคั่งเกินผู้ใด
    - นางพญาย่อมเปลี่ยนฐานะตนเองได้รวดเร็ว
    - นางพญาไม่มีเพดานชนชั้นวรรณะขัดขวาง
    เช่นนี้ท่านจึงไม่เคยนำพระนางพญาออกให้บูชาเพราะท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่เน้นความสบายทางโลกทุกทางให้มีแต่ความชีวิตที่สุขสบาย จะลำบากได้อย่างไร..หาทางให้ลำบากยากแค้นไม่เจอเลย เพราะสำเร็จแปลงกระแสกรรมนั้นหนุนฐานชีวิตด้วยปฐมพุทธบารมี จะเปลี่ยนชะตายกฐานะผู้บูชาที่เคยจมเคยแย่ล้วนแต่วินาศปราศนาการไปย่อมไม่บังเกิดขึ้นอีกเลย เพราะอำนาจองค์ปฐมย่อมนำพาเทพพรหมทั้งหมื่นจักรวาลมาเมตตาสงเคราะห์คนเพียงคนเดียว..เช่นนี้ยังจะหาความตกต่ำใดได้อีก

    เมื่อถามว่ามีวัตถุมงคลใดที่เมตตากว่าพระขุนแผนมั๊ยซึ่งแน่นอนว่ามี..ในบรรดาเครื่องมงคลทั้งหมดนั้นจะเห็นว่าพ่ออาจารย์ท่านมักจะทำพระพิมพ์สมเด็จขึ้นมาหลายครั้ง แต่พระพิมพ์สมเด็จนางพญานั้นท่านยังไม่ให้ออกอย่างเป็นทางการทั้งที่เป็นเครื่องมงคลชุดที่พ่ออาจารย์ท่านแขวนคอตนเองบูชาตลอด เพราะเป็นเครื่องมงคลที่มีอานุภาพสูง..ท่านอุปมาว่าเป็นมหาอำนาจแบบอ่อนโยนใช้เมตตาครองใจคน..
    1. เป็นพระที่เอาไว้
    ยันกับเรื่องเดือดร้อน..ไม่ให้ชีวิตทรุดลง
    2. เป็นพระที่เอาไว้ค้ำฐานะชะตาตน..ไม่ให้ต่ำลง
    3. เป็นพระที่เอาไว้กันความเสื่อมทั้งปวง..ไม่ให้เข้ามา
    ท่านว่านางพญาจักรพรรดินีเป็นเครื่องมงคลที่เอาไว้ตั้งหลักชีวิต..ถ้าเป็นเรื่องสร้างตัว,สร้างอนาคต,ตั้งวงศ์ตระกูลให้รุ่งเรื่อง,ตั้งฐานะให้มั่นคง,ตั้งหลักชัยให้แน่นหนา..ไม่มีสิ่งใดเกินพระนางพญาจักรพรรดินี ได้ไว้อธิษฐานท่านเน้นให้เอาไปขอในสิ่งใหญ่ๆ(ซึ่งคิดว่าตัวเองถึงเวลาที่จะมีได้เเล้ว)จะขออะไรก็ให้ขอด้วยใจที่พร้อมรับแล้วจะสำเร็จดั่งปรารถนา เช่นขอบ้าน,ขอเรื่องหน้าที่การงาน,ขอความสำเร็จในโอกาสที่ผ่านมา,ขอคู่ครองที่ประเสริฐ,ขอบุตรที่กตัญญู...ถ้าปรารถนาชีวิตที่มั่นคงแน่นอนไม่นั่งนอนรอความหวังก็เอาไปใช้ให้จริงจังแลทำชีวิตให้ดี ด้วยพระนางพญาจักรพรรดินีนั้นเป็นเครื่องมงคลแปลงกระแสกรรมที่สว่างมากเกินกว่าความเสียหายใดๆจากกรรมเลวที่เราสร้างไว้จะทำความเสื่อมเสียย่ำยีแก่เราได้ ทำให้กรรมของเราสว่างคือกรรมดีผลิดอกออกผลสนองคุณเต็มที่

    บรรจุอังคารธาตุ(ครูต้น)ในเนื้อองค์พระ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    อัฐิธาตุนี้ท่านได้มาพร้อมกับแท่งผงลบครูสมเด็จ..ท่านว่าครูไม่ให้พูดถึงมากให้พูดเพียงเท่านี้..มากกว่านี้ไม่ได้เลยใครที่บุญเปิดวาสนาเปิดจะเข้าใจเองว่าตายแล้วเกิดใหม่เครื่องมงคลเช่นนี้ก็หาไม่พบ..และเราก็ไม่สามารถทำได้อีกเป็นครั้งที่สอง แต่ถ้าใครดวงปิดวาสนาปิดต่อให้เขาเห็นตำตาเขาก็ไม่รู้ค่า ย่อมจะทิ้งจะปล่อยไปเหมือนเจ้ากรรมนายเวรบังตา

    พ่ออาจารย์ท่านได้กล่าวว่าอัฐิธาตุนั้นคือธาตุอันประกอบขึ้นเป็นร่างกายมนุษย์ หากแต่เป็นกายสังขารของผู้มีจิตวิญญาณบริสุทธิ์บรรลุระดับคุณธรรมในขั้นต่างๆธาตุในร่างกายจึงเกิดการเปลี่ยนแปลงตามสภาวะธรรมเมื่อแตกทำลายไปจึงปรากฏออกมาเป็นธรรมธาตุนั่นเอง
    โดยอัฐินี้มักจะใช้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจเปรียบเสมือนสิ่งแทนตัวของครูผู้ทรงภูมิธรรมทั้งหลายเมื่อมีชีวิตอยู่ พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระนางพญาจักรพรรดินีหนนี้จึงบรรจุอัฐิธาตุลงไปด้วยอานิสงค์ว่าแรงครูจะบันดาลให้เกิดสิริมงคลสูงสุด นำมาซึ่งความเจริญและทุกสิ่งที่จะปรารถนาแก่ชีวิตผู้นำไปบูชา

    ให้ธาตุของยอดบรมครูของพ่ออาจารย์ท่านตอบรับกับธาตุและจิตวิญญาณของตนเอง อุปมาดั่งพลังงานสายตรงอันยิ่งใหญ่นี้จะคอยสงเคราะห์เธอผู้มีบุญสัมพันธ์ร่วมกันแต่กาลก่อนโดยแท้จริง..ให้ได้รับสิ่่งต่างๆใหญ่โตมากกว่าที่เกินจะเป็น เหนือกว่าที่จะคาดเดาได้ ในสายตาของศิษย์จะมองเห็นเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่สูงค่าแต่ในสายตาผู้ที่ไม่มีวาสนาต่อกันก็เห็นเป็นเพียงธาตุอัฐิธรรมดา..พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญมากครูสมเด็จท่านไม่ให้ปนเปื้อนเลยเฉพาะคนดีมีวาสนาถึงพร้อม เขาจะมานำพาไปเอง

    พระนางพญาจักรพรรดินี ผู้ที่อาราธนาสวมคอไม่ต้องคอยวิ่งตามอารมณ์ความปรารถนาของตนเอง ท่านว่าสมัยนี้คนที่ขาดสิ่งใดก็วิ่งตามสิ่งนั้นขาดทรัพย์ก้ขวนขวาย,ขาดความรักก็ขวนขวาย,ขาดความอบอุ่นก็ขวนขวาย..พระนางพญาของฉันนั้นท่านช่วยหนุนในเรื่องโภคทรัพย์พลาผลโดยเฉพาะดั่งเป็นรางวัลแก่ชีวิต..สิ่งใดที่ขาดไปต้องได้รับมาเพราะองค์ปฐมท่านค้ำชะตาเสริมส่งหนุนเนื่องไปกับเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าดีมากถึงขนาดที่ว่าเรียกสิ่งที่เติมเต็มให้เข้ามาได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ที่ขาดก็เสริมให้เต็มจนล้นไม่พร่องลงทั้งยามหลับหรือยามตื่นดั่งคำว่าคนจะรวยอย่างไรก็ต้องรวยหลีกเลี่ยงไม่ได้ จะใช้ทางด้านเสี่ยงโชคก็ได้,ปรารถนาโชคลาภก็ได้หรือจะเอาลาภลอยให้มีโชคดีแบบฟลุ๊คๆก็ได้..จากเราวิ่งตามความฝันความปรารถนาเปลี่ยนให้ดวงเรากินความฝันความปรารถนานั้นและครอบครองมัน

    ที่สุดแห่งศักดิ์ศรีของเครื่องมงคลจะกล่าวถึงผงวิเศษของสมเด็จโตก็เหมือนเป็นยอดสุดของห่วงโซ่อาหาร..แม้เอามาผสมสร้างพระพิมพ์เจือจางเพียงละอองฝุ่นจำนวนหนึ่งในหมื่นก็ว่ามีคุณวิเศษสูงสุดจนไม่อาจจะหาเกจิใดเปรียบเทียบในกำลังจิตและวิธีการอาราธนาบารมีคุณพระสงเคราะห์ของครูสมเด็จได้ความแรงของพุทธานุภาพมากกว่าที่เคยมีใครเสกได้(ฉันก็ไม่มีปัญญาทำได้)...ต้องการความแรงของการสงเคราะห์จากบรมครูมากกว่าปกตินับหมื่นแสนหนทาง...พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดได้เท่านี้แหละ เพราะเกิดมามันก็มีเท่านี้เองวาสนาชะตาคน พ่ออาจารย์ท่านว่าคนสมัยนี้ขอแค่เศษเชื้อที่โดนเจือจางไปแล้วมากมายหลายๆสิบเที่ยวจากผงวิเศษที่บรมครูท่านเมตตาทำไว้ ได้เพียงแค่นั้นก็ว่าแรงแล้วแต่ถ้าหากเอาเป็นหัวเชื้อล้วนๆล่ะ..มันจะประเสริฐขนาดไหน เพราะนี่คือแท่งผงวิเศษทั้งห้าประการอายุเกือบๆสองร้อยปีของบรูพาจารย์สมเด็จที่พ่ออาจารย์ท่านเก็บรักษาไว้ท่านจึงตัดสินใจนำแท่งผงวิเศษของสมเด็จบรมครูมาเฉือนเป็นแว่นๆ..แต่ก็เฉือนไม่เข้า พ่ออาจารย์ต้องบอกกล่าวครูสมเด็จท่านแล้วเอาแท่งผงนี้ไปแช่น้ำมนต์สำคัญและปั้นขึ้นใหม่เพื่อลบผงองค์ปฐมประทับค้ำชะตา

    *** ผงองค์ปฐมประทับค้ำชะตา โดยปกติผงองค์ปฐมประทับค้ำชะตานั้นพ่ออาจารย์มักจะมอบให้เจิมหรือใช้ผสมน้ำอาบ,ดื่มกินเป็นรายบุคคลไปกับคนที่ดวงชะตา..เกินมือหรือเกินกว่าความสามารถท่านจะสงเคราะห์ได้ซึ่งก็ได้ผลมามากมายจนท่านมองเห็นว่านำผงทั้งหมดมาสร้างพระพิมพ์ไว้ให้หมดเพื่อที่คนจะได้นำไปใช้ได้เป็นสาธารณะด้วยเป็นผงที่มีอานุภาพใหญ่และทำยาก ท่านว่าต่อไปแม้จะเดือดร้อนอย่างไรก็ให้ไม่ได้แล้วเพราะเราเทลงไปในพระนางพญาทั้งหมด
    - คนที่เกิดมาดวงขึ้นๆลงๆเอาแน่เอานอนไม่ได้
    - คนที่เจอเคราะห์กรรมตามเวรกรรมของตน
    - คนที่เกิดมาดวงอาภัพ
    คนที่ชีวิตถึงคราวซวยให้
    สุขภาพทรุดโทรม,เสียทรัพย์,เสียโอกาส,เสียมิตรภาพ,สูญเสียไปจนถึงสูญสิ้นในฐานะตำแหน่งและสิ่งอันเป็นที่รัก เคราะห์เหล่านี้นำมาซึ่งความสูญเสียไม่ให้ชีวิตเราเหลือเรื่องดีและสิริมงคลอยู่เลย

    แต่เมื่อพระพุทธคุณของสมเด็จองค์ปฐมท่านประทับค้ำชะตาแห่งตัวเราแล้ว
    ..นั่นคือชีวิตเราจะล่วงไปจากเคราะห์ทั้งหลายถึงมีเคราะห์ก็จะหนีไม่เข้าใกล้เราอุปมาเหมือนตัวเราเป็นไม้ฟืนที่เปียกน้ำเคราะห์ดั่งเชื้อไฟสีอย่างไรไฟก็ไม่ติดไม่เผาไหม้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้เอามาสร้างเครื่องมงคลทำให้เกิดผลใหญ่มากด้วยองค์ปฐมท่านสงเคราะห์เข้าค้ำชะตาตัวเธอไว้สร้างกำลังใจให้เกิดแต่สิริมงคลไม่มีเรื่องราวหรือประสบเหตุให้เสียหายวนเวียนซ้ำซากใดๆอีกเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าแขวนพระแบบนี้ไม่ต้องเสียเวลาไปประกอบพิธีหนุนดวงเสริมดวงใดๆให้ล่วงเคราะห์คราวซวยเลย มีเรื่องเดือดร้อนทีก็แสวงหาทีคอยกังวลต้องกลับไปกลับมาเช่นนี้ย่อมเสียเวลาด้วยสมเด็จพ่อองค์ปฐมท่านสงเคราะห์แล้วดวงชะตาเราย่อมไม่ร่วงหล่นมีแต่พุทธรัศมีเอิบอาบชำระกาย ขอให้แขวนคอและระลึกถึงยึดถือองค์ปฐมท่านอยู่เหนือหัวเราเหนือดวงชะตาของเรา..ยึดไว้ให้มั่นดวงชะตาเธอจะหลุดจากเคราะห์และล่วงทุกข์ทั้งหลายได้ตราบจนสิ้นลมหายใจนั่นทีเดียว

    ไม่ใช่เพียงค้ำชะตาเท่านั้น
    แต่ผงนี้ยังอาศัยพุทธคุณของสมเด็จองค์ปฐมเสริมลมหายใจและกำลังใจไม่ให้ชีวิตเธอล้มเหลวด้วยเป็นกำลังที่สร้างโอกาสให้ผ่านมาและไม่ผ่านไป พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าทั้งสร้างและเปิดโอกาสไว้สำหรับเรา
    - สิ่งใดที่มันเคยหมดไปแล้ว
    - สิ่งใดที่มันเป็นไปไม่ได้กับชีวิตเรา
    - สิ่งใดที่หมายไว้แต่คลาดเคลื่อน
    - สิ่งใดที่เราไขว่คว้ามันไม่ถึง
    ท่านว่าเรื่องที่ทำมาหากินแล้วตัสเราเหนื่อยเปล่าเสียเวลาเปล่าเช่นนี้ย่อมไม่มีเลยผงนี้ใช้ได้หมดตั้งแต่ค้ำชะตา
    เพิ่มพูนหนทางบนวิถีวาสนาบารมีเฉพาะตัวของเราให้ต่อเนื่องยาวนานไม่บกพร่อง สิ่งใดที่คลาดไปเคลื่อนไปก็จะเกิดมรรคเกิดผลใหญ่หลวง..ดั่งองค์ปฐมประทานรางวัลชีวิตให้วาสนาเราเปิด..ให้ดวงเราพร้อมที่จะรวย..ให้หน้าที่เราพร้อมที่จะประสบความสำเร็จ..ให้ฐานะเราพร้อมที่จะเป็นเจ้าคนนายคน พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือผงองค์ปฐมค้ำชะตาที่จะเป็นรางวัลชีวิตในสิ่งที่เธอขาดหายไป

    นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านยังรวบรวมมวลสารชั้นหัวกระทิของท่านมาผสมลงไปอีกด้วย..ให้สมกับเป็นรางวัลชีวิตที่ประกอบด้วยผงวิเศษที่แก่กล้าอิทธิคุณล้วนๆ
    1.ดินท้องพระคลังของพระเจ้าพิมพิสาร เป็นยอดของดีพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าในอดีตนั้นพระเจ้าพิมพิสารเป็นพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ทั้งทางโลกและทางธรรมรวมถึงเป็นพระอริยบุคคล มีทรัพย์สมบัติมากเหนือกว่าเศรษฐีและคฤหบดีทั้งปวงและในปัจจุบันนั้นดวงจิตของท่านก็ได้ไปอุบัติแทนที่ในตำแหน่งท้าวเวสสุวรรณ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากทำของให้คนตั้งตัวและมีชีวิตที่ก้าวกระโดดไปได้ไกลแล้ว สิ่งนี้ท้าวเวสสุวรรณท่านได้นิมิตให้พ่ออาจารย์ท่านไปหามาก็นับว่าเป็นจังหวะที่ลงตัวพอดี พ่ออาจารย์ท่านว่าท้าวเวสสุวรรณนี้ท่านได้แบ่งภาคมาทำหน้าที่ประทานโชคลาภและดูแลสมบัติเทวโลกโดยเฉพาะโดยมีชื่อเรียกคือพระธนบดี สมบัติสวรรค์ทั้งหมดอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าจะเทพหน้าใหม่หรือเทพเจ้าองค์ไหนๆใครจะมีสมบัติเท่าไหร่ล้วนแต่ได้รับการจัดการดูแลจากพระธนบดีทั้งสิ้น ดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสารนี้ก็คือคลังหลวง คลังที่เก็บทรัพย์ของพระธนบดีผู้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สินและการประทานโชคลาภเงินตราทั้งปวง เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้นำมาเสกหนุนแผ่นดิน หนุนชะตาชีวิต ดึงลาภผลโภคทรัพย์เข้าคลังผู้บูชา ท่านว่าท่านเชิญพระธนบดีมาทำวิชาด้วยตัวท่านเอง ถึงกับพ่ออาจารย์ออกปากว่า "ดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสารที่เราทำวิชานี้แม้อยู่กับใคร ระวังอย่างเดียว จะรวยมือเติบไม่รู้เรื่อง" นอกจากนี้ท่านยังเสกหนุนแผ่นดินบอกกล่าวแม่พระธรณีให้ยกดวงดึงดวงผู้ครอบครองขึ้นด้วย

    2.ผงจักรพรรดิ ที่พ่ออาจารย์ลบถมตามสูตรยันต์ทำตะกรุดมหาจักรพรรดิมีอุปเท่ห์ดังนี้
    สิทธิการิยะ ท่านทิศาปาโมกขาจารย์ ท่านได้ประชุมกันสร้างมหายันต์นี้ขึ้น โดยจารึกไว้บนแผ่นหินบรรจุไว้ในสระน้ำใหญ่ เพื่อหวังที่จะให้กุลบุตรผู้ใดที่เล่าเรียนพระไตรปิฎกได้อาบกินน้ำในสระนั้นแล้ว สติปัญญาความทรงจำจะได้ดีขึ้น
    - อนึ่งถ้าหากกุลบุตรผู้ใดปรารถนาจะใคร่จำเริญในลาภและยศ ท่านให้ลงพระมหายันต์นี้ใส่ในแผ่นทองคำก็ได้ แผ่นทองแดงหรือแผ่นตะกั่วก็ได้ ทำเป็นตะกรุดเอาแช่น้ำบูชาไว้ ยิ่งแช่ไว้ในขันสัมฤทธิ์(หรือขันน้ำมนต์ที่ประกอบขึ้นตามพิธี)ยิ่งดี เอาน้ำที่แช่ตะกรุดนั้นกินบ้าง ลูบหน้าบ้าง เอารดศรีษะบ้าง บำบัดโรคภัยทั้งหลาย ทั้งจะมีอายุยืนนาน บังเกิดลาภยศตาม แต่จะถึงปรารถนาอธิษฐานเอาเถิดได้สำเร็จความปรารถนาทุกประการแล
    - อนึ่งจะให้มีตบะเดชะให้เอาตะกรุดมหาจักรพรรตธิราชนี้ผูกเอวไว้ ให้รูดตะกรุดนั้นไว้ข้างหน้า ใครเห็นใครก็กลัว ใครเห็นใครรักแล ถ้าจะเล่นการพนันให้รูดตะกรุดนั้นมาไว้ข้างหน้า ตั้งใจอธิฐานเอาว่า จะต้องการเงินสักเท่าไหร่ ก็ให้พึงเอาเพียงนั้นเถิด พึงตั้งมั่นอยู่ในความสัตย์ ให้ตั้งความปรารถนาทุกอย่างไม่แพ้แก่ใครในการเล่นการพนันเลย
    - อนึ่งถ้าจะให้ทำมาค้าขึ้น เพื่อที่จะขายสินค้าได้คล่องๆ ให้เอาตะกรุดนี้แช่ทำน้ำมนต์เอาน้ำมนต์นั้นประพรมสินค้าก็จะซื้อง่ายขายคล่องแล ถึงแม้ว่า ผีเข้าคนอยู่ก็ดี เกิดโรคภัยไข้เจ็บทุกขเวทนาต่างๆ ก็ดี เอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมผีร้ายออกหนีไปสิ้นมิอาจจะอยู่ได้เลยเป็นอันขาด ทั้งโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ก็จะบรรเทาสูญหายถอนแก้กระทำย่ำยีถูกเสน่ห์ยาแฝดหายสิ้นทุกประการ ประพรมบ้านเรือนปัดเป่าตัวเสนียดจัญไรต่างๆ หายสิ้น กันฟ้ากันไฟก็ได้ ถ้าหากถูกคดีเป็นถ้อยร้อยความ ให้เอาน้ำมนต์แช่ตะกรุดนี้อาบรดจะมีชัยชนะแก่คู่ความแล
    - อนึ่งถ้าจะกันโจรผู้ร้ายมิให้ทำอันตรายแก่เรา ให้เอากรวดหรือทรายมาแล้วเอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมบริเวณบ้านเรา อธิษฐานขอเอาบารมีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสงฆ์คุณ จงมาช่วยคุ้มครองป้องกันอันตรายบรรดาคนคิดร้ายที่เข้ามาเหยียบถูกเอากรวดทรายที่หว่านโปรยไว้ จะบันดาลให้มีอันเป็นไปต่างๆ นานา มิสามารถที่จะทำร้ายเราได้เลย
    - ตะกรุดดอกนี้อยู่กับผู้ใด ผู้นั้นเจริญในลาภยศมิรู้ขาดเลย ถึงแม้จะมีอุปสรรคอันตรายบาปเคราะห์รบกวนสักเท่าไหร่ก็ดี ก็สามารถจะฝ่าฟันไปได้มิรู้ยากรู้จนเลยเจริญในลาภยศทุกประการ คุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรคุณไสยนานาประการ สารพัด นำติดตัวไปสารทิศใดก็ดีข้าศึกศัตรูพ่ายแพ้ไปสิ้น มิอาจจะทำอันตรายแก่เราได้ เป็นที่รักที่ชอบแก่คนทั้งหลาย แม้เข้าประจัญด้วยข้าศึกศัตรูก็บันดาลให้เกิดมีตบะเดชะเป็นมหาจังงังแก่ข้าศึกทั้งมวล อย่าว่า แต่ศึกมนุษย์ ถึงเทพยดาก็ครั้นคร้ามแล อุปเท่ห์ของตะกรุดมหาจักรพรรตราธิราชนี้สารพัดใช้ได้ทุกประการ ทรงคุณานุภาพเหลือจะคณานับ ประสิทธิทุกประการแลตามแต่จะใช้เถิด (พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้ก็มีอานุภาพเช่นตะกุดนั้นเอง)


    3.ผงพิชัยสมบัติ สุดยอดวิชาจากตำราพระพิชัยสงครามนั่นคือวิชาพิชัยสมบัติ ซึ่งหาผู้รู้จริงทำจริงที่จะทำได้ยากเพราะเป็นที่สุดของวิชาโภคทรัพย์ตามตำรับพิชัยสงคราม ซึ่งแต่โบราณนั้นอย่าหวังว่าคนธรรมดาสามัญจะมีไว้ในครอบครอง ยิ่งการเสกด้วยวิชาพิชัยสมบัตินั้นยิ่งยากเข้าไปอีกเพราะพิชัยสมบัตินั้นเป็นวิชาที่จะเปิดดวงคนให้มีชัยชนะเหนือทรัพย์ทั้งหลายโดยไม่สนชะตาชีวิตหรือสิ่งที่ผ่านมานั้นเอง ท่านว่าวิชานี้ไม่ใช่วิชาชนชั้นทั่วไปแต่เป็นวิชาโชคลาภโภคทรัพย์ตำรับพิชัยสงครามเป็นวิชาที่ทำถวายเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดิน พ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับวิชานี้มากด้วยว่าเป็นวิชาที่มีอานุภาพค่าควรเมืองตำรับหนึ่งท่านว่าถึงกาลควรแก่เวลาแล้วที่คนจะได้เปิดดวงเบิกบุญปรับหนุนโชคชะตากันเสียที วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านต้องลงอักขระเลขยันต์ตามตำรับหนุนด้วยสี่เทวราชที่คุมมหาทิศทั้งสี่นั่นคือท้าวจตุโลกบาลท่านว่าเพราะแบบนี้ไม่ว่าอยู่ทิศไหนที่ไหนก็รวยเพราะเป็นอาญาสิทธิ์ของจตุโลกบาล ไม่เพียงเท่านั้นวิชานี้ยังเป็นวิชาที่เสริมส่งคนใช้ด้วยคุณของสิบสองพระโพธิสัตว์อีกด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่าพระโพธิสัตว์ทุกองค์นั้นล้วนมีจิตเมตตาเปี่ยมด้วยมหากรุณาอันยิ่ง แน่นอนว่าทุกพระองค์ย่อมโปรดสัตว์ให้พ้นจากความทุกข์ยากได้ด้วยจิตมหากรุณานี้แต่ท่านว่านี่ยิ่งแล้วใหญ่เลยเพราะไม่ใช่มีกำลังเพียงหนึ่งแต่นี่มีถึงสิบสอง วิชาพิชัยสมบัตินั้นจึงเป็นวิชาสำคัญที่พลิกชีวิตคนได้แบบฉับพลันทันที เป็นวิชาชั้นสูงตามตำรับพิชัยสงครามมีคุณอันหาค่ามิได้ท่านว่าหากได้ไว้ผูกตัวหรือนำติดกายบูชาคนผู้นั้นจะเจริญรุ่งเรืองยกฐานะตนเองได้ แม้อยู่กับตัวก็ยกฐานะตัวแม้นำไปฝังในบ้านก็ยกฐานะเพิ่มทรัพย์สมบัติให้แก่เรือน หากบ้านไหนมีพระภูมิเทวดานำผงวิชานี้ไปฝังที่บริเวณพระภูมิพ่ออาจารย์ท่านว่านี่ดีวันดีคืนทีเดียว เป็นอาญาสิทธิ์ท้าวจตุโลกบาลและสิบสองพระโพธิสัตว์ให้พระภูมิเจ้าที่รีบหาสมบัติมาให้ตรงไหนพร่องก็ต้องเติมให้เต็มอยู่เฉยมิได้เลย หากตั้งใจบูชาแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรล้วนแต่ผลิดอกออกผลงอกเงย ที่จะได้ชั่วหรือเสมอตัวนั้นหามีไม่ด้วยเป็นวิชาที่สืบมาแต่บูรพาจารย์มีคุณด้านโชคลาภสูงส่ง เชื่อถือกันมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานีแล้วว่าเป็นสุดยอดวิชาทางด้านเรียกโชคลาภให้หลั่งไหลมาไม่ขาดสาย ชีวิตใครไม่เคยมีโชคหากจับพิชัยสมบัติขึ้นมาจะพลิกเปลี่ยนวาสนาได้ฉับพลันทันที ด้วยว่าพิชัยสมบัตินั้นคือปรับชีวิตให้มีชัยชนะเหรือทรัพย์สมบัตินั้นเอง ให้ผู้ใช้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติทั้งหลายนี่จึงไม่ใช่วิชาโชคลาภโภคทรัพย์ธรรมดาสิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้ก็จะบังเกิดขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ความปรารถนาใดที่ต้องใช้ความอุตสาหะมาก ใช้ความเพียรมากทำให้ชีวิตเรายากเย็นแสนเข็ญเหลือเกินสิ่งเหล่านั้นล้วนแต่จะสำเร็จสมปรารถนาดั่งตั้งจิตมุ่งหวังไว้ไม่เคลื่อนคลายเพราะนี่คือพิชัยสมบัติตามตำรับพิชัยสงครามอย่างแท้จริง

    4.ผงแร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์ แร่นี้พ่ออาจารย์ท่านรับมานานแล้วแต่ก็ไม่รู้จะนำไปทำอะไร ทีแรกท่านว่าจะเอาไปถลุงหล่อเป็นรูปพรหมขึ้นมาท่านว่าก็ใช้แร่ค่อนข้างมาก มากจนเปลืองเนื้อแร่อย่างมากมายมหาศาลกว่าจะได้พรหมเล็กๆซักองค์ ท่านจึงว่าได้ไม่คุ้มเสียเพราะแร่นี้มีอิทธิคุณในตัวเองอยู่แล้ว ครูพรหมท่านบันดาลให้เกิดทำให้มาดีแล้วเป็นของศักดิ์สิทธิ์มีอานุภาพมากพ่ออาจารย์ท่านว่าแร่นี้มีคุณใหญ่มากจึงเรียกว่าแร่สลายกรรม เริ่มจากสลายอารมณ์ขุ่นมัวอาการหมองเศร้าต่างๆออกไปจากจิตใจ ทั้งอาการมักกลัว,ความโกรธเกลียดทั้งหลายลดน้อยลงให้ตัวเราเบาและสบายมากขึ้น ทั้งผ่อนกรรมหนักให้เป็นเบาที่เบาแล้วก็ให้จางหายไป ท่านว่าเมื่อใจเราเย็นขึ้นตัวเราและคนรอบข้างก็จะมีความสุขไปกับเราด้วยเพราะแร่นี้เขาสลายสิ่งไม่ดีทั้งหมด ไม่ว่าจะโรคที่รุมเร้า,โรคที่หาสาเหตุไม่ได้,โรคเวร,โรคกรรม,อาการหงุดหงิดร้อนรนในจิตใจทั้งที่เกิดจากเจ้ากรรมนายเวรเจ้าบุญนายคุณตามรบกวนเราก็ดี เกิดจากสนามพลังงานต่างๆที่เรามองไม่เห็นก็ดี สิ่งทั้งหลายเหล่านี้เอาว่าทำอะไรไม่ได้แร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์เขาจะสลายไปทั้งหมด ให้สังเกตุดูว่าโรคภัยไข้เจ็บและปัญหาชีวิตทุกด้านตั้งแต่การเรียน,ความรัก,ครอบครัว,การงาน,การเงินจะบรรเทาลงอย่างรวดเร็ว ท่านว่าแร่นี้แรงมากนะแม้ใครจิตไม่นิ่งนั่งสมาธิไม่ได้นานก็ให้ลองเอาตะกรุดไปกำแล้วนั่งดูใหม่ท่านว่าหนนี้จะไม่อยากลุกทีเดียวเพราะจิตสงบเร็วปิติบังเกิดอิ่มเอิบไปหมด ทั้งยังกระตุ้นเพิ่มความแข็งแรงให้ร่างกาย ที่เสื่อมถอยไปแล้วก็จะพัฒนามากขึ้น เป็นเมตตามหาเสน่ห์ชนนิยมทั่วโลกด้วยสำเร็จจากอำนาจของพรหม ทั้งบรรเทาและป้องกันภาพหลอน,ฝันร้าย ...ใช้ได้หมดเพื่อจะสลาย..ซ่อมแซมและฟื้นสภาพดั่งปาฏิหาริย์แห่งพรหม

    5.ผงปราสาทเศรษฐี พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งแต่ยุคโบราณศูนย์รวมความเจริญ ศูนย์รวมความสุข ศูนย์รวมความบรรเทิง สิ่งต่างๆที่ได้ชื่อว่าเป็นที่สุดในแผ่นดินย่อมไม่มีปรากฏในเรือนคนสามัญธรรมดา ความสุขเหล่านั้นจะมีจะปรากฏก็เฉพาะในปราสาทเท่านั้น ผู้ที่อาศัยในปราสาทแม้อยู่บนดินเหมือนคนทั้งหลายแต่กลับเสวยสุขดุจเทวดาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงปราสาทเศรษฐีก็ให้คุณดุจเดียวกันแต่ทำยากเพราะต้องไปพลีดินปราสาทที่รุ่งเรืองที่สุดมาทำท่านจึงเลือกใช้ดินปราสาทในราชวงศ์เขมรบ้าง..สุโขทัยบ้าง..อยุธยาบ้าง จะใช้ได้เฉพาะปราสาทที่เจ้าของตายดีตายแบบปกติเท่านั้นนำมาทำอาถรรพ์เขียนลบยันต์ปราสาทเศรษฐี ท่านว่าผงนี้จะเป็นดุจพาหนะนำไปให้เราถึงความสุขเจริญด้วยสิ่งสุขสบายทั้งหลาย...ท่านว่าเปรียบกับพระเจ้าจักรพรรดิ์นั่นเลยนี่คือความสุขของวิชาผงปราสาทเศรษฐี เป็นความสุขที่เกินคนธรรมดาเป็นวิชาที่บันดาลความสุขให้เสมอด้วยเราเป็นเทวดาที่เหยียบดินเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนปกติเขาทำมาทั้งชีวิตเขาจะแสงหาพยายามอย่างไรก็ยังมีพิกัดอยู่แค่คนธรรมดาเท่านั้นไม่อาจพัฒนาไปสูงส่งกว่านี้..สูงที่สุดของคนธรรมดาก็คือคนธรรมดา แต่ผงปราสาทเศรษฐีเป็นวิชาเนรมิตความสุขทุกด้านให้สมบูรณ์พร้อมมีฤทธิ์เร่งเร้าอานุภาพสิ่งมงคลทั้งหลายให้เกิดขึ้นฉับพลันตามความถนัดของท่านก็เพราะผงลบปราสาทเศรษฐีนี่แหละที่แก้อาถรรพ์เปลี่ยนทางเปลี่ยนแนววิถีชีวิตคนได้ ที่เคยมีคนมาบูชาไปเดี๋ยวนี้สร้างบ้านได้ใหญ่โตอย่างกับปราสาทจริงๆ

    6.ผงปลดหนี้ ตั้งตัว ต่อลาภ เป็นการทำผงด้วยการใช้ว่านยาตำรับครูสมเด็จชั้นสูง พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากเพราะต้องแสวงหาว่านยาเฉพาะอันไม่อาจเปิดเผยได้ตามตำรับสมเด็จมาปลุกเสกลงอาถรรพ์วิชาก่อนจะบดและตากแห้งแล้วนำมาปั้นเป็นแท่งว่านก่อนจะเขียนแบบลบถมเป็นผงสำเร็จปลุกเสกไว้อีกคำรบหนึ่ง อันผงนี้ก็มีคุณตรงดัวดั่งชื่อนั่นคือปลดหนี้ ตั้งตัว ต่อลาภ ท่านว่าชีวิตคนถ้าได้สามเรื่องนี้ ความสุขสบายก็หนีไปไหนไม่พ้น ท่านว่าเราพูดอะไรมากไม่ได้เพราะครูท่านไม่ให้พูดหรือหลุดออกไป เอาว่าใครมีหนี้ไม่มีทางออกก็มาเอาไป ใครตั้งตัวไม่ได้ล้มๆลุกๆยืนไม่มั่นคงเสียทีก็ต้องใช้เหมือนกัน แม้คนที่ลาภสักการะมาๆหายๆไม่ต่อเนื่องขัดสนฝืดเคืองก็ต้องพึ่งผงตัวนี้เช่นกัน อธิษฐานระลึกพระคุณสมเด็จบรมครูขรัวโตให้ดีรับรองว่าชีวิตจะเบิกบานด้วยสุขที่เกิดจากลาภสักการะแบบก้าวกระโดด

    7.ผงพระเจ้าเสี่ยงบารมี เป็นของที่ทำยากอย่างยิ่งเพราะต้องอาศัยบารมีครูบาอาจารย์ต่างๆทั้งเทพพรหมและในนิพพานหนุนเนื่องต่อกันไปเรื่อยๆนับแต่ร้อยโกฏิปี,พันโกฎิปี,แสนโกฏิปี,ล้านโกฏิปีเป็นห่วงโซ่ที่คลายไม่ออก พ่ออาจารย์ท่านว่า อันผงพระเจ้าเสี่ยงบารมีนี้เป็นดุจของวิเศษที่ใช้อธิษฐานใช้ถามหาความสำเร็จเมื่อเราตกทุกข์ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เมื่อเรามีความรู้สึกว่าไม่มีที่พึ่งใดแล้วที่จะเสมอด้วยใจของเราพึ่งเทวดาเขาก็ไม่ขานรับอาราธนาหมู่พรหมเขาก็ไม่ตอบ พึ่งพระพึ่งครูบาอาจารย์ท่านก็เงียบพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นเป็นเพราะบารมีในตัวเรายังไม่เปิดยังมีสิ่งขวางอยู่กั้นอยู่ อันบารมีในตัวเรานี้ท่านว่าตรงนี้สำคัญแม้จะเล็กน้อยแต่หลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าตัวเองไม่มี อันบุพกรรมของสัตว์โลกทั้งหลายนั้นย่อมเวียนว่ายตายแล้วเกิดในภพมนุษย์นี้บางคนอาจเคยเป็นพระเจ้าจักรพรรดิ..เคยเป็นนักบวช..เคยเกิดมาสร้างคุณงามความดีที่ยิ่งใหญ่ไว้ มีบุพกรรมทั้งหลายเคยทำมาดีจึงทำให้ได้มาเกิดเป็นมนุษย์อีก แน่นอนที่ขึ้นชื่อว่าเกิดเป็นมนุษย์ลืมตาดูโลกอยู่ทุกวันนี้ที่จะไม่มีบุญวาสนาบารมีติดตัวกันเลยนั้นย่อมเป็นไปไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้เมตตาลบผงพระเจ้าเสี่ยงบารมีขึ้นนำมาเข้ากับยาวาสนาสายในดงของท่านทำการปลุกเสกเก็บไว้ ท่านว่าผงนี่สำคัญนักใครที่บุญยังไม่จับบารมียังไม่เปิดอมทุกข์หน้าดำเอาไปใช้เดี๋ยวจะหน้าใสยิ้มได้ชีวิตมีความสุขทุกคน เอาจริงๆแล้วผงนี้สำคัญมากเพราะว่าเวลาเราเสี่ยงบารมีอธิษฐานตรงนี้นอกจากเปิดบารมีของเรามาใช้แล้วยังมีบารมีของครูเทพ,ครูพรหม,ครูพระหนุนเนื่องส่งต่อมาให้กับเราอีกเป็นมหาบารมีที่ประมาณไม่ได้ ด้วยการส่งต่อหนุนเนื่องเช่นนี้กิจและการกระทำทุกคำอธิษฐานย่อมดำเนินไปตามครรลองแห่งความสุขที่สมควรจะเป็น ไม่มีบิดเบือนให้เกิดโทษ,ทุกข์,ภัย,โชคร้ายใดๆทั้งสิ้น มีคุณด้านเปิดโลกดึงเทพพรหมคุณพระและสิ่งดีๆเข้ามาในตัวเราเพื่อหนุนส่งคำอธิษฐานให้เราสำเร็จทุกกิจให้เราเป็นยอดคนเหมือนพระมหาบุรุษ อันตัวพระยันต์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าลงยากครูบาอาจารย์จึงมักไม่ค่อยทำให้กับใครเนื่องด้วยเป็นของวิเศษมีฤทธิ์รุนแรง ใช้ทางมหากัน..กันศัตรูทั้งหลายทั้งปวงในชีวิตได้เด็ดขาดนัก

    8.ผงเจดีย์ 100 ยอด ท่านว่าจะมีอานิสงค์ให้ผู้บูชานั้นเป็นศูนย์รวมของความเจริญอยู่ที่ไหนที่นั่นก็เจริญ เดินทางไปไหนก็ได้ดีตรงนั้นซ้ำยังเป็นยอดคนทำอะไรก็ดีไปกว่าคนอื่นเค้าหมด ผงเจดีย์100ยอดนี้ท่านว่าทำยากเพราะเดินทางหลายครั้งหลายวาระเสียเวลามากต้องขอต้องพลีนำมาตำมาบดกว่าจะเสกเก็บไว้ ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าดีหนุนนำความเจริญได้ทุกทางจะใช้ไปทางโปรดสรรพสัตว์ที่ตกยากขอให้ยึดมั่นในคุณพระรัตนตรัยเป็นอันใช้ได้

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะเจ้าของเท่านั้น)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพระนางพญาของฉันนี้อธิษฐานให้ดีเถิด..เว้นไว้แต่คนที่ชีวิตไม่มีความต้องการ,คิดสิ่งใดไม่ออก,ไม่มีความคิดอ่านปรารถนาสิ่งใดแล้ว นอกนั้นย่อมใช้ได้ทั้งหมด

    ร่วมทำบุญบูชา เนื้อผงอังคารธาตุสำเร็จแปลงกระแสกรรม(รางวัลชีวิตนางพญาจักรพรรดินี) บูชา 900 บาท
    bbd047f0-1ae6-4eb1-9122-7f35e6e13f62.jpg 51d6ecf8-c679-4598-ad07-d4349776278b.jpg
    34e2bfdbbcfd8b9281d8eae20d585203.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ชุดผงอังคารธาตุนี้สำหรับคนที่ไม่ทันชุดหลัก เป็นพระที่ไม่ได้ฝังอะไรแต่ก็กดพร้อมกันจากมวลสารเดียวกันท่านว่าใช้อาราธนาได้เลย ท่านให้เก็บไว้ห้อยคอตนเองหรือบุตรหลานได้ทั้งสิ้นเพราะมวลสารหัวชนวนล้วนๆนั้นท่านเทหมดเลย

    *** อย่าประมาทเพราะชุดอังคารธาตุนี้ก็มีน้อยมากเช่นกัน
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพุทธฉายพระเจ้าเงื้อมง้ำสวรรค์(บุญหนักศักดิ์ใหญ่อิทธิพลมหายักษา)

    ตะกรุดพุทธฉายนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าขึ้นอยู่กับใจเธอเลยว่าจะฉายออกมาให้ฉากเรื่องราวชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปทางไหนอย่างไร เป็นอะไรพอตะกรุดอยู่ในกายเราเท่ากับพุทธฉายทับเงาซ้อนเข้ากับเงาเราเป็นการเปิดพลังแฝงในกายเรา
    - แม้แต่ดวงวาสนาที่ไม่เคยมีในชะตามาก่อน
    - แม้แต่พลังแฝงใดๆที่ไม่มีในกายตน
    - แม้ความสัมพันธ์ใดที่ไม่มีบุพเพมาแต่เดิม


    ท่านว่านี่แหละสำคัญวิชาพุทธฉายให้อธิษฐานให้ดีๆจะฉายด้านไหนสิ่งใดเข้าสู่ชีวิตตนเองก็ทำได้ทั้งนั้นจะฉายให้ประทานทรัพย์สมบัติโชคลาภ..หรือจะปรารถนาในอำนาจวาสนา..หรือความเจริญรุ่งเรืองรวดเร็ว..หรือความก้าวหน้าในยศฐาบรรดาศักดิ์..หรือจะเป็นความมั่งคั่งที่มากับโชคดีแบบประหลาดๆ..อธิษฐานเอาเถิด *** แม้บุญเก่าส่งผลน้อยหรือทำมาน้อยก็ดีแต่พุทธฉายทับตัวอยู่พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมไม่ต่างกับตัวเธอมีบุญญาธิการสูงส่งโดยกำเนิดเช่นนั้นเลย ตรงนี้สำคัญมากเพราะบุญญาธิการสูงส่งนี้ย่อมเหนี่ยวนำพลังงานมงคลทุกทางทั้งหมดเข้ามาเป็นสภาวะค้ำจุนเธอได้ บุญญาธิการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบทุกสิ่ง..ทุกอย่างต้องมีครบหมดและทุกหนทางของชีวิตต้องเปิดทั้งหมด เช่นนี้ท่านจึงว่าพุทธฉายของเรานี้ใช้เปิดพลังแฝงแม้แต่สิ่งไม่มีก็ยังให้เกิดขึ้นเป็นศักยภาพของเธอได้ทำให้เวลาต่อจากนี้เธอย่อมถึงซึ่งการเป็นคนมีบุญหนักศักดิ์ใหญ่

    1. ให้ชีวิตเล็กๆ..ได้เติบโตดั่งยักษา
    2. ให้พลังแฝง..เกิดขึ้น
    3. ให้งานเล็กๆที่ทำ..โตขึ้น
    4. ให้ธุรกิจเล็กๆที่ทำ..ขยายตัว
    5. ให้ฐานะที่ชนเพดาน..ได้ขยับขยายตัวออก
    6. ให้ความสัมพันธ์เพียงเล็กน้อย..ส่งผลมาก
    7. ให้การลงทุนเพียงเล็กน้อย
    ..ได้รับผลตอบแทนมาก
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวเราจะใหญ่ขึ้น(คือโตมาก) สิ่งที่ทำจะขยายตัวไปพร้อมฐานะและวาสนาของเรา วิชานี้สำคัญมากหยิบจับสิ่งใดขยายผลให้ใหญ่ขึ้น..ได้รับการตอบแทนสูงสุดทั้งหมด

    อุปมาว่าชีวิตเธอจากที่หยุดเติบโตไปแล้ว(หยุดชะงักแล้ว,ตันแล้ว)มันจะโตต่อไปเรื่อยๆ..และยังเป็นการโตขึ้นตลอดเวลาแบบไม่หยุดพักหายใจ หากเราตั้งใจเอาตะกรุดติดตัวไว้ทุกอย่างจะขยายตัวหมด
    - แม้จะเป็นธุรกิจก็ขยายตัว
    - การลงทุนก็ขยายตัว
    - ความสัมพันธ์ก็ขยายตัว
    - ผลตอบแทนก็ขยายตัว
    - กำไรก็ขยายตัว
    - ฐานะหน้าที่ก็ขยายตัว
    ..ดั่งว่าพ้นวิสัยของมนุษย์
    ***** อิทธิคุณแฝดซึ่งมาพร้อมกับการขยายตัวให้เธอโตแบบต่อเนื่องก็คือการหมดไปของปัญหาทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติงานยิ่งใหญ่..ความเสี่ยงยิ่งมาก..แม้ปัญหาก็ใหญ่มากตามไปด้วย แต่ตะกรุดนี้ตรงข้ามกันคือยิ่งงานใหญ่ยิ่งตัวเราเติบโตขึ้นมากปัญหาทั้งหลายก็จะหายไปมากขึ้นๆจนกลายเป็นไม่มีปัญหา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ใช้ตรงตัวก็คือ "เปลี่ยนความเจริญคนให้โตดุจยักษ์" ..แต่เราไม่ได้ไปเปลี่ยนวิสัยเผ่าพันธ์หากแต่กลับเป็นพุทธคุณที่ขยายชีวิตดั่งคนตัวเล็กๆได้เติบโตดุจมหายักษา..ดุจพระเจ้าเงื้อมง้ำสวรรค์ เช่นกาลหนึ่งที่พระตถาคตเจ้าและเหล่ามหาพรหมมองลงมายังอสุรินทรราหูดุจมองดูมดปลวกตัวเล็กๆ(ท่านว่าสูงใหญ่เติบโตรวดเร็ว) วิชานี้เน้นสงเคราะห์ให้ชีวิตเราสูงง้ำเกินวาสนาฐานะปัจจุบันพ่ออาจารย์ท่านว่าก็สูงพุ่งทะยานเกินปกติไปมากผิดหูผิดตาไม่ว่าจะคิดอ่านทำการสิ่งใดก็มีแต่ขยายออกและขยับขยายได้รวดเร็วเกินกว่าความรู้ความสามารถตนเอง

    ด้วยเหตุว่าตะกรุดนี้เป็นเครื่องดึงทั้งพลังแฝงและศักยภาพที่ตกตะกอนซุกซ่อนหลบเลี่ยงอยู่ในกายตน ท่านว่าจะดึงและเอามันออกมาได้ปกติต้องใช้พลังจิตที่ฝึกมาอย่างดีหรือพลังงานธรรมชาติเข้ามาปรับเปลี่ยนจึงจะดึงออกมาใช้ได้ ดั่งชีวิตเรามีเงาแต่เราไม่รู้จักใช้เงาท่านว่าคนก็เช่นนี้ในตัวเองย่อมมีพลังแฝงและศักยภาพต่างๆซ่อนอยู่มากมายแต่ไม่รู้จักหยิบมาใช้จำต้องไปหยิบยืมสิ่งอื่นไกลตัวบางคนแม้ตายไปแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
    -
    บางคนเกิดมาดวงชะตารุ่งโรจน์ แต่ชีวิตจริงทำได้แค่ถูๆไถๆไปวันๆ
    - บางคนเกิดมามีดวงวาสนาโชคลาภพร้อมบริบูรณ์ แต่พอเสี่ยงดวงเอาไม่ได้ไม่เคยถูก
    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเหล่านี้เขาแค่เดินผิดทางและไม่สามารถปลุกพลังแฝงและดวงชะตาของเขาขึ้นมาได้..แม้เดือนไหนดวงมาดวงดีก็ยังเอาไม่ได้ซักครั้ง แต่กลับกันบางคนดวงไม่มีเลยมาอยู่ใกลๆตัวเรากลับกลายเป็นคนโชคดีมีความสำเร็จทำสิ่งใดเห็นผลถูกหวยเอาๆทุกงวดทำอะไรเสี่ยงๆเล่นๆก็ฟลุ๊คมีฟลุ๊คได้(จนเราอดคิดไม่ได้ว่านั่นมันดวงชะตาเราตอนนี้นี่น่า)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นมั๊ยคนเหล่านี้ถึงไม่มีแต่เขาปลุกดวงปลุกวาสนาโชคลาภสร้างพลังของตนเองขึ้นมาได้ จากคนที่มีดวงก็คว้าไม่ได้..หมดดวงก็ยังปลุกพลังสร้างวาสนาหนทางตนไม่ได้..ให้สามารถสร้างหนทางปลุกพลังในตัวเอง บังคับให้เอามาได้ให้เกิดขึ้นมาได้ ท่านว่าในตัวคนนั้นมีพลังแฝงมีพลังอยู่ในตัวเองทุกคน..เพียงแต่เราต้องกระตุ้นให้มันเกิดและสถิตย์อยู่กับเราเท่านั้นตะกรุดพุทธฉายนี้เองที่เป็นเครื่องปลุกเครื่องกระตุ้นพลังแฝงในตัวเราให้ทำเรื่องที่ผิดหวังมาตลอดให้ประสบความสำเร็จได้

    ด้วยอำนาจพุทธคุณนั้นจะทำให้เธอเจริญเติบโตขึ้นได้แบบรวดเร็ว อุปมาดั่งมนุษย์สูงขึ้นเป็นยักษานั่นแหละเรียกว่าสูงได้..ยังโตได้อีก..โตได้พ้นเผ่าพันธ์มนุษย์ด้วยกันไปอีกไกล..เกินตัวเกินไปมากกว่าวาสนาชีวิตแต่เดิมมาก "ดั่งคนอื่นเขามีพิกัดความเจริญอยู่แค่ระดับมนุษย์ แต่เธอพิกัดจะเปิดกว้างขยับขยายให้สูงได้ดุจพญายักษ์" พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดดอกนี้มันไม่ได้แค่ปลุกพลังแฝงเท่านั้นนะเพราะมันมีพลังเยอะมากมันสามารถบังคับให้อำนาจวาสนาในตัวที่ปิดกั้นอยู่เกิดขึ้นได้โดยง่าย ท่านให้พกไว้เพื่อดึงพลังในตัวออกมาสงเคราะห์ตัวเองตลอดเวลา

    ### พุทธฉายพระเจ้าเงื้อมง้ำสวรรค์จะนำมาซึ่งอำนาจวาสนาที่ยิ่งใหญ่..ดุจเราเกิดมาเต็มเปรี่ยมด้วยบุญญาธิการมีศักดิ์มีบุญบารมีสูง ตะกรุดนี้ต่อให้ไม่ต้องห้อยติดตัวแต่เพียงวางไว้ในบ้านหรือในที่ซึ่งเราใช้ชีวิตกินอยู่หลับนอนก็ดีก็ยังให้ผลส่งมาถึงตัวเราได้หากเราอธิษฐานไว้ท่านว่าแม้ไม่อยู่กับตัวเแต่ตัวเธอจะมีโชคลาภเงินทองไม่ขาดมือเลย ต่อให้ไม่พกติดตัววางไว้กับบ้านแต่ตื่นมาว่าคาถายกมือไหว้กับก่อนนอนว่าคาถายกมือไหว้อีกรอบชีวิตก็ยังรุ่งโรจน์ไม่ตกต่ำ พ่ออจารย์ท่านว่าถ้าเพียงแค่ปรารถนาให้ชีวิตตัวเองรุ่งโรจน์เพราะทุกอย่างพอใจแล้วรู้สึกว่าเกิดมามีมากพอแล้วก็เอาไว้ติดบ้านเพียงไหว้เช้าเย็นเพียงเท่านั้นก็เกินพอ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้สำคัญมากเพียงไหว้อธิษฐานเช้าเย็นไม่ติดตัวก็ยังทำให้เธอมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ขึ้นมาได้
    - อำนาจของตะกรุดพุทธฉายนี้
    จะสาดส่องตัวเราทั้งกลางวันและกลางคืน
    - อำนาจของตะกรุดพุทธฉายนี้จะปรากฏแก่เราทั้งในยามตื่นและยามหลับไร้สติถือครอง
    ทุกอย่างคืออุดมสมบูรณ์ทั้งหมด(ในกรณีคนที่เอาใส่พานวางไว้บูชาเฉยๆ) ทุกอย่างอุดมสมบูรณ์ดีการเงินก็ดี,การงานก็ดี,บริวารก็ดี,คู่ครองก็ดี,คุณภาพชีวิตก็ดี..

    1.หากปรารถนาชีวิตที่ทำอะไรไม่ติดขัด
    2.หากปรารถนาให้ชีวิตไม่มีอุปสรรคแม้แต่น้อย
    3.หากปรารถนาให้ชีวิตรอดจากอบายภูมิต่างๆ
    4.หากปรารถนาไม่ให้ดวงชะตาตัวเอง
    ..พาตัวเองไปเจอมิตรร้าย
    5.หากปรารถนาไม่ให้ดวงชะตาตัวเอง..พาตัวเองไปหาความตกต่ำ
    6.หากปรารถนาไม่ให้ดวงชะตาตัวเอง..พาตัวเองไปเรื่องผิดหวัง
    7.หากปรารถนาไม่ให้ดวงชะตาตัวเอง..พาตัวเองไปในทางที่ไม่ดี
    8.หากปรารถนาไม่ให้ดวงชะตาตนเอง..พาตัวเองไปเจอเรื่องร้าย
    พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธฉายนี้ปิดวงจรทุกอย่าง จริงๆตะกรุดนี้ไม่มีข้อห้ามเลย *** แต่ท่านว่าหนักเบาก็ระลึกเอาอะไรที่มันเลวมันไม่ดีก็อย่าไปทำ เพราะจริงๆตะกรุดนี้คนใช้สำเร็จหมดเลยแม้แต่คนเลวใช้ก็สำเร็จ..จะเอาไปปล้นไปฆ่าใครก็ไม่มีข้อห้าม ท่านจึงอธิษฐานกำกับมาเสมอว่าให้คนที่ใจมีมโนธรรมจิตสำนึกได้ไปส่วนคนที่จิตอาฆาตพยาบาทรุนแรงอย่าได้นำไปเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเลวกับคนทำผิดนี่ไม่เหมือนกันอย่างตะกรุดนี้เอาไปขอไปอธิษฐานบางอย่างถ้าจำเป็นถึงจะเป็นเรื่องผิดๆก็ยังได้ผลแต่ถ้าเลวในจิตสำนึกอันนี้ไม่ได้เลยเพราะคนถือใช้อะไรทำอะไรก็สำเร็จหมด

    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ..ให้คนที่ชีวิตเขาต้องการโชคลาภเงินทองจริงๆได้ใช้
    ...ให้คนที่ชีวิตเขาต้องการความรักแท้จริงได้ใช้
    ..ให้คนที่ชีวิตเขาเจอเรื่องซวยๆในโชคชะตาได้ใช้

    ท่านว่าเราแนะนำ แม้กับคนที่โดนข่มจากคนก็ดี,สถานที่ก้ดี,สิ่งอาถรรพ์ก็ดี,อำนาจที่มองไม่เห็นแต่รู้สึกได้(หรือรู้สึกไม่ได้ก็ดี) ท่านว่ากับคนที่โดนข่มโดนกระทำมาหนักๆเลยนะให้ใช้ตะกรุดนี้มันจะช่วยได้ดีๆหวังผลเลยก็แปดสิบเปอร์เซ็นต์ที่เหลือขวนขวายเอาอีกเล็กน้อย และชีวิตคนที่ติดขัดมากๆก็อีกอย่างหนึ่งคือจับงานหาแนวทางอะไรก็ติดขัดไปหมด คิดสิ่งใดพอดำเนินการไปความติดขัดมารอแล้ว 1,2,3..ไม่ราบรื่นพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ช่วยได้ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะการติดขัดในดวงชะตาตนเองและเรื่องเงินทองท่านว่าจะรอดได้ทั้งหมด

    *** ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าลงยากมากเพราะต้องนั่งจารให้ตรงกับเงาพระเจ้าซ้อนทับกันในฤกษ์ยามกำหนด ท่านจึงทำเก็บไว้ได้ 6 ดอกและนำมาพอกลงวิชาพระเจ้าง้ำสวรรค์(ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่แรงมาก)เปลี่ยนอิทธิพลในชีวิตคน..จากมดปลวกให้โตเป็นยักษ์ได้

    วิธีใช้
    - ให้เอาตะกรุดแช่น้ำและใช้มือที่ตัวเองถนัดที่สุดวักน้ำนั้นลูบหน้า(เป็นเคล็ดว่า
    ทุกอย่างเข้าทางถนัดได้มาง่ายๆได้มาคล่องๆ)
    - เอามือข้างที่ถนัดนั้นวักน้ำแช่ตะกรุดมาลูบมืออีกข้างหนึ่ง *** พ่ออาจารย์ท่านว่ามือคนเรามีลายมือมีโชคชะตาทั้งหมดน้ำผ่านมือเท่ากับผ่านโชคชะตาเราด้วย และใช้้น้ำนั้นล้างมืออีกข้างหนึ่งทำให้ตัวเราเปิดรับทุกๆสิ่งมีแต่รับเข้าอย่างเดียว(จะรับอะไรให้ตั้งจิตอธิษฐานไม่งั้นก็จะได้แบบกว้างๆ)
    - เอาถ้วยมาตั้งเทียนใส่น้ำนำตะกรุดแช่ไว้ จุดเทียนว่าคาถา 9 รอบแล้วอธิษฐานทิ้งไว้ 24 ชั่วโมงปรารถนาสิ่งใดสัมฤทธิ์แล
    - แม้จะบนบานกับตะกรุด ให้บนด้วยข้าวตอกดอกไม้สีขาว(เมื่อสมหวังจุดเทียนขาวบูชาคุณพระตถาคต)
    - สวดคาถาตะกรุดใช้อาราธนาตะกรุดลดเคราะห์ได้ ท่านว่าเคราะห์หามยามร้ายใดต้องตัวเธอแล้วให้ท่องคาถาคู่กับตะกรุดนี้เคราะห์นั้นหายสิ้น


    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้ถือครอง)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเราตั้งใจสร้างให้ออกมาเป้นตะกรุดดอกเล็กที่สุดแต่ก็ได้เพียงเท่านี้ตก 2.5 - 3 นิ้ว(เพื่อให้ง่ายต่อการพกพา) ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ทำยากและเสกหลายปีครูบรมพรหมท่านไม่ให้ลงรายละเอียดมาก ท่านจึงให้ลงวิธีใช้และรายละเอียดคร่าวๆเท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพุทธฉายพระเจ้าเงื้อมง้ำสวรรค์(บุญหนักศักดิ์ใหญ่อิทธิพลมหายักษา) บูชา 4,000 บาท
    806b5eb5-8831-42ad-8211-7831ff8438bd.jpg
    [​IMG]
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ครูบรมพรหมท่านให้ทำครั้งเดียว ด้วยเป็นสิ่งต้องห้ามที่ทำเป็นสารธารณะไม่ได้เด็ดขาด (หรือเอาไปทำผงผสมเครื่องมงคลให้มีมากๆก็ไม่ได้เลย ..พ่ออาจารย์ท่านว่าครูท่านห้ามและมีโทษหนัก)

    *** ดั่งว่าจากมดปลวกเป็นยักษา คนมีวาสนาเช่นนี้ย่อมมีปรากฏได้ไม่มากนัก
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลทนสิทธิ์ธนูพรหมมาสตร์แก้วมหิงสา(กระบือประหาร)

    " วิชาชุดนี้แรงเกินไป เปรียบกับระเบิดก็เหมือนระเบิดปรมาณู จะไม่ทำอีกแล้ว ......ซึ่งก็ไม่สามารถคาดการณ์ได้เลยว่าท่านจะค้นเจอที่สร้างไว้สมัยรุ่นๆแถมเสกจนลืม ซ้ำยังเลี่ยมไว้อย่างดีพร้อมให้พกใช้งานทุกตัว "

    พ่ออาจารย์ท่านเคยมีดำริและพูดถึงพญามหิงส์นี้ไว้อยู่เนืองๆ เหมือนสิ่งนี้ขาดหายไปจากความทรงจำของท่านว่ามันยังมียังดำรงค์อยู่ ท่านมักจะพูดถึงความยากของการรวบรวมมวลสาร,พิธีกรรม,ตลอดจนอานุภาพของเครื่องมงคลชุดนี้

    แก้วมหิงส์หรือพญาควายก็เรียก พ่ออาจารย์ท่านทำควายพยนต์นี้ขึ้นมาโดยใช้
    - ยอดผง
    - ยอดธาตุ
    - ยอดทนสิทธิ์

    มาผสมรวมกันก่อนจะปั้นเป็นพญาควาย ท่านว่าสามยอดนี้หมายถึงมีกำลังที่เป็นยอดในสามโลก ท่านว่าผงแต่ละอย่างล้วนแต่เป็นผงที่มีฤทธิ์,มีอำนาจศักดิ์สิทธิ์โดยธรรมชาติ,เป็นของเหนือโลกทั้งสิ้น ท่านว่าตอนนี้ถ้ามาถามฉันว่าผสมอะไรลงไปบ้างฉันก็คงตอบไม่ได้แล้วเพราะมันนานเต็มที แต่ฉันเชื่อว่าถ้าเป็นสมัยก่อนเธอมาถามฉันว่าผสมอะไร เธอต้องเอาสมุดมาหนึ่งเล่มนอนจดกับฉันเสียสามวันฉันจะทยอยเล่าทยอยบอกให้ฟัง เชื่อเถอะว่าสามวันนี้ก็ยังบอกไม่หมด เพราะกว่าจะหาได้ครบต้องเข้าป่าเดินนับสิบๆปี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยก่อนนั้นมันร้อนวิชานะแล้วก็ลองทำ ยังไม่เคยทำอะไรเลยก็จะนำผงมานวดๆแล้วปั้นเอาไว้ ดังนั้นควายแต่ละตัวจึงไม่เหมือนกันนักหรอก สุดแต่จะนึกออกและปั้นออกมา หน้าตามันก็จะตลกๆหน่อยแต่มันก็ดูออกแหละว่าเป็นควาย ถ้าถามว่าแรงมั๊ยเรื่องความแรงนี่ก็คนละเรื่อง ท่านนำควายของท่านที่เรียกว่าแก้วมหิงส์นี้มาเสกเก็บไว้ใส่ธาตุตั้งวิญญาณผูกรูปนาม
    - เชิญเทวดามาสถิตย์ในเขาทั้งสอง
    - เชิญเทวดามาสถิตย์ในขาทั้งสี่
    - เชิญเทวดามาสถิตย์ในตาทั้งสอง
    - เชิญเทวดามาสถิตย์ในอวัยวะมากมายตับไตไส้พุง

    แล้วจึงทำพิธีต่างๆ..ทั้งชุบมหาอัคคี..ปราบป่าช้าทั้งเจ็ด เสกเก็บเรื่อยมา ท่านว่าควายนี้ถึงจะเล็กแต่มวลสารก็มีอานุภาพมาก เรียกว่าเล็กแต่มีคุณมหาศาล

    แต่เดิมนั้นท่านตั้งใจแต่แรกว่าจะทำควายมงคลที่ใครบูชาจะดึงดูดโชคลาภวาสนาบารมีมาสู่ตัวตามตำรา ด้วยคงเป็นสมัยก่อนที่ท่านยังร้อนวิชาอยู่มาก ท่านกล่าวว่าควายนี้จะดีเพียงเท่านั้นก็ไม่สมต้องดียิ่งขึ้นไปอีกคือมีชีวิตจิตวิญญาณธาตุขันธ์บริบูรณ์ ซ้ำต้องมีกำลังฤทธิ์มาก เรียกว่าคุ้มตัวได้ ท่านว่าวิชาควายธนูนี้ที่จริงมันมีมายาวนานนับพันปีทีเดียวท่านว่าตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวว่าจะทำของให้มันแรงๆ โดยใช้ตำรับทำควายทรงของพระขันธกุมารที่มีอาถรรพ์สูงสุดในวิชาควายทั้งปวงทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าควายของฉันนั้นเป็นธนูชน ไม่ใช่ควายสามัญแต่เป็นควายทรงของพระขันทกุมารของพระอังคารของเทพสงคราม ป็นควายพาหนะของเทพกษัตริย์สงครามผู้ไร้พ่าย ควายเช่นนี้ดีขลังแรงดุดันแพ้ใครไม่ได้ไร้พ่ายในที่ทุกสถาน ที่สำคัญคือซื่อสัตย์ต่อนายเป็นที่สุดนอกจากนั้นยังช่วยขจัดคุณไสยฝ่ายต่ำ พลังงานลบทั้งหลายซ้ำยังเป็นควายมงคลที่หาทรัพย์เก่งดึงดูดวาสนาบารมีมาสู่ผู้ครอบครองท่านจึงเรียกว่าแก้วมหิงส์

    การทำแก้วมหิงสานั้นเมื่อปั้นทำเสร็จเสกเสร็จ..ต้องสำเร็จในเปลวอัคคีชุบด้วยไฟนั่นแหละ กล่าวง่ายๆคือไฟเผาไม่ไหม้แม้แต่ไฟยังทำอะไรไม่ได้รอดออกมาจากกองไฟได้ ท่านถึงจะนำมาลงยางรักเสียวาระหนึ่งไม่ใช่เท่านั้นยังต้องมีพิธีกรรมอื่นๆอีกกว่าจะสำเร็จเช่นการเสกในป่าช้า ท่านว่าไม่ได้เอาคุณผีมาช่วยนะพิธีของเรา แต่เราทำคือสะกดข่ม ตามตำราว่าเสกขึ้นต้องเงียบทั้งป่า ต้องเก่งถึงขนาดสะกดป่าช้าได้ทั้งป่า และทำไปเรื่อยๆจนครบเจ็ดป่าช้าด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่ใช่สมัยก่อนคงไม่เสียเวลาทำเพราะป่าช้าสมัยนั้นเฮี้ยนอย่างยิ่ง ถึงขนาดปราบป่าช้าได้ก็ไม่ต้องคิดถึงเรื่องคุ้มชีวิตคนแล้วมีหรือจะทำไม่ได้ ควายธนูชนนี้ทำยากมากจนพ่ออาจารย์ท่านออกปากว่าจะไม่ทำอีกแล้วเพราะว่าที่ยากนั้นไม่เพียงเนื้อหามวลสาร อานุภาพ แต่พิธีกรรมก็ไม่ใช่ของง่าย

    พ่ออาจารย์ท่านเสกจนควายขยับได้ ท่านว่าลืมตามาทีแต่ละตัวไม่มีอยู่ที่เดิม ไม่รู้จะเรียกอย่างไรว่ามันเดินรึมันคลานดี ท่านว่ามันมีชีวิตกันเช่นนั้นเสกแต่ละทีต้องเดินหาเดินเก็บ โดยท่านนำควายทั้งหมดใส่ขันครูปลุกเสกไว้หลายปีจนลืม พอนึกได้ก็นำควายมาทำวิชารวมกับตะกรุดธนูพรหมาสตร์ที่พ่ออาจารย์ลงไว้อย่างพิศดารถึงสามสถาน

    พรหมาสตร์ แปลว่า ศรแห่งพระพรหม เป็นศรที่พระพรหมสร้างขึ้น ศรพรหมาสตร์เป็นศัตราวุธที่มีอานุภาพทำลายล้างสูงไม่มีสิ่งใดต้านทานได้ ตามคัมภีร์ปุราณะว่ามีแต่ไม้เท้าพรหมทัณฑ์ของฤๅษีวสิษฐ์เท่านั้นที่จะต้านอำนาจของศรพรหมาสตร์ได้ ส่วนรามเกียรติ์ฉบับรัชกาลที่ 1 กล่าวว่าศรพรหมาสตร์สามารถล้างศรพรหมาสตร์ด้วยกันเองได้ ศรพรหมาสตร์นั้นเมื่อแผลงออกก็เกิดเสียงสะเทือนเลื่อนลั่น ผู้ใช้ศรสามารถบังคับให้แล่นไปสังหารศัตรูได้ดังใจแม้จะไม่เห็นกายศัตรูก็ตาม และยังอาจบันดาลเป็นลูกศรหรือศัตราวุธนานาชนิดกลาดเกลื่อนเต็มท้องฟ้าและพุ่งอย่างรวดเร็วไปพิฆาตหมู่ศัตรู ในรามเกียรติ์ฉบับรัชกาลที่๑ กล่าวถึงศรพรหมาสตร์ที่อินทรชิตแผลงไปดังนี้

    "จึ่งจับพรหมาสตร์ขึ้นพาดสาย หมายองค์พระลักษณ์รังสรรค์
    หน่วงน้าวเหนือคอเอราวัณ กุมภัณฑ์ก็ผาดแผลงไป
    บันดาลเป็นศรเกลื่อนกลาด ทำอำนาจพ่างพื้นแผ่นดินไหว"

    นั่นคืออานุภาพของพรหมาสตร์สามารถบันดาลออกเป็นอาวุธอะไรก็ได้หรือแม้แต่ศรแสนห่าฝนในรามเกียรติ์อสูรสำคัญเช่นกุมภกรรณ,อินทรชิตและทศกัณฐ์ ล้วนต้องสิ้นชีวิตลงเพราะศรพรหมาสตร์ของพระราม

    ตะกรุดธนูพรหมาสตร์นี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นโดยขอความอนุเคราะห์จากองค์มหาพรหมธาดา โดยท่านได้นำแผ่นเงินมาขึ้นรูปศรพรหมาสตร์ลงอักขระพระเวทย์สำคัญกำกับ ท่านว่าศรพรหมมาสตร์นั้นเป็นศรสำคัญ หลายคนคิดเพียงแต่ว่าเป็นโคตรอาวุธทำลายล้าง ซึ่งก็ไม่ผิดแต่ที่จริงแล้วเค้าเป็นศรสารพัดนึก ด้วยมีอำนาจการสร้างสรรค์ของพระบรมบิดาพรหมเทพจะแผลงออกไปเป็นอะไรก็ได้ตามใจผู้แผลง แผลงเมื่อไหร่ต้องได้เรื่อง ทุกกิจต้องจบสิ้นอย่างรวดเร็ว

    โดยพ่ออาจารย์ท่านสร้างตะกรุดธนูพรหมาสตร์นี้โดยกำกับนะไตรภพไว้ที่ลูกศร ท่านว่าศรนี้จะสอยสิ่งใดก็ได้ทั้งสิ้นตระเวณไปได้ในโลกทั้งสามตามแต่ใจผู้ใช้จะปรารถนา จะใช้สอยหรือใช้ทำลายสิ่งเหล่านี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณธรรมกำกับจิตใจผู้ใช้จะใช้สอยโชคลาภ,ใช้สอยนางฟ้า,ใช้อะไรก็สุดแต่จะใช้แต่อย่านำไปทำลายชีวิตใครก็พอ เพราะลำพังเทพศาสตราเล่มนี้พกไว้เฉยๆก็ได้ชื่อว่ามีอานุภาพเหลือประมาณแล้ว โดยพ่ออาจารย์ท่านลงไว้อย่างพิศดารถึงสามสถานได้แก่กำจัด,ดับ,ทำลายอันเป็นคุณลักษณะของพรหมาสตร์ให้ศรนี้มีฤทธานุภาพสูงสุด ท่านว่าคุณลักษณะทั้งสามนี้ไม่จำเป็นท่านก็ไม่อยากพูดถึงเพราะแรงได้เรื่อง

    - กำจัด หมายถึง การขับไล่, การปราบ, การทำให้สิ้นซากไป
    - ดับ หมายถึง การทำให้หมดสิ้นและสูญสิ้นไป ไม่สามารถดำรงค์สถานะไว้ได้อีก
    - ทำลาย หมายถึง การทำให้แตกหัก เสียหาย พังทลายลง
    แต่หากถามว่ารู้ว่าแรงทำไมถึงทำ ท่านว่าที่ทำก็เพราะจะทำมหาธนูพรหมาสตร์ยอดธนูเอกของไตรภพ ยอดอาวุธของท้าวมหาพรหมไม่ใช่ธนูนกกระจิบ จะให้ทำเล่นๆไม่สมเกียรติยศก็ไม่ได้ด้วยอานุภาพสามสถานะคือกำจัด,ดับ,ทำลายของศรเอกพรหมาสตร์นี้จึงได้ชื่อว่าเป็นยอดศาสตราวุธที่เหนือกว่าเทพศาสตราใดๆในไตรภพ มีอานุภาพเสมอด้วยตรีศูลปินากะของพระศิวะ จักรสุทรรศน์ของพระนารายณ์เลยทีเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำควายธนูชนนี้มาพันไว้กับตะกรุดธนูพรหมาสตร์ด้วยสายสิญจน์ที่ท่านใช้ล้อมขันครูของท่าน ท่านว่าแรงเห็นเป็นเชือกขาวๆแบบนี้แต่ก็แรงเปี่ยมด้วยฤทธิ์แรงครูยิ่งนัก ท่านว่าควายติดศรพรหมาสตร์นี้นอกจากอานุภาพเป็นเลิศปราบได้ทั้งมนุษย์,ยักษ์,คนธรรพ์,เพชรพญาธร,เทวดา,นาค,ครุฑ,มาร,ภูติ,ผี,อสุรกาย,ปีศาจ,รากษส สิ่งมีชีวิตทั้งหมดในสวรรค์มนุษย์บาดาลตามฤทธิ์ของควายธนูชนราชพาหนะของเทพกษัตริย์สงครามและฤทธิ์ของศรพรหมาสตร์แล้ว ทั้งนี้ท่านยังทำเอาความหมายว่าควายนี้เมื่อใช้งานต่อไปในสิ่งใดๆก็ดีย่อมต้องสำเร็จทันใจนึก ด้วยอานุภาพของศรพรหมมาสตร์ที่พ้นสาย ท่านว่าอุปมาไว้ลูกศรที่แผลงไปไม่ย้อนคืนสายฉันใด ควายนี้ก็เช่นกัน ทุกอย่างที่ใช้และปรารถนา ทุกเรื่องย่อมสำเร็จโดยพลันไม่กลับสู่จุดเดิมเช่นนั้น ศรพรหมาสตร์แผลงได้เรื่องทุกคราวฉันใด ควายที่ขี่ไว้บนศรพรหมาสตร์ใช้งานอะไรก็วิ่งได้ทันใจฉันนั้น

    เมื่อท่านผูกควายกับตะกรุดธนูพรหมมาสตร์เสร็จท่านก็สั่งให้นำไปเลี่ยมมาเก็บไว้แยกออกจากสิ่งต่างๆ จนท่านลืมไปในที่สุดว่ามีควายแก้วนี่อยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่าได้ยินแต่เสียงขลุกขลักๆอยู่ในถุง พอค้นดูจึงรู้ว่าควายธนูเหล่านี้มันขยับเริงร่าฮึกเหิมกันจึงนึกได้ขึ้นมา

    พ่ออาจารย์ท่านนำควายธนูชนนี้ออกมานับดูเห็นว่าเหลืออยู่ทั้งหมด 3 ตน ท่านว่าควายรุ่นนี้ดี เล็กแต่รสโต ควายสูตรนี้ทำยากหมดแล้วก็จบไปเพราะทำไม่ได้อีก จะห้อยคอห้อยเอวก็ได้ทั้งสิ้นใช้ปราบ,กัน,แก้,หาลาภนำความรุ่งเรืองได้ดี ท่านว่าก่อนจะนำออกให้บูชานี้ท่านแผ่เมตตาขออนุญาติเทวดาตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของผู้ที่จะได้ครองครองควายแก้วแต่ละคนไว้ เนื่องจากควายมีเจ้าของทุกองค์ขอให้ได้ใช้กันในหมู่ผู้มีสติ เป็นสิ่งนำมาถึงซึ่งความเจริญรุ่งเรืองไม่เบียดเบียนชีวิตใครเช่นที่มีคนเคยทำ ท่านว่าขอให้เค้าไปอยู่กับคนดี ถ้าคนไม่ดีแล้วขออย่าให้ได้เห็นแม่แต่เงาของพญาควายนี้

    คาถาบูชา
    (อธิษฐานได้ทุกสิ่ง)
    (มอบให้เฉพะผู้บูชา)


    *** มงคลทนสิทธิ์ธนูพรหมมาสตร์แก้วมหิงสานี้ สำหรับท่านที่จะบูชาให้แจ้งไว้เฉพาะทาง PM เท่านั้น พร้อมกับบอกชื่อนามสกุลไว้ด้วย เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านจะทำการบอกกล่าวเป่าคาถากำกับให้เป็นการเฉพาะคนต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลทนสิทธิ์ธนูพรหมมาสตร์แก้วมหิงสา(กระบือประหาร) บูชา 3,000 บาท

    SAM-5445.jpg SAM-5443.jpg
    SAM-5444.jpg easter-fire-384602-960-720.jpg
    image.jpg hqdefault.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เนื่องจากมีคนอยากได้และตามหากระบือประหารซึ่งเป็นเครื่องมงคลยุคเก่ามากๆที่พ่ออาจารย์ท่านทำไว้สมัยหนุ่มๆยังร้อนวิชา ซึ่งท่านไม่ได้ทำแล้ว..เพราะทำยากแต่ก็มีประสบการณ์มากเป็นเงาตามตัวเช่นกัน ท่านจึงให้นำตัวที่ท่านเก็บไว้ใช้เองมาตลอดมีอยู่ 3 ตัวให้เปิดจอง ท่านว่าหมดก็คือหมดเพราะไม่ได้ทำอีกไม่มีให้ถามหาแล้ว เป็นเครื่องมงคลชุดเก่าที่เน้นความแรงซึ่งท่านเปรียบไว้กับระเบิดปรมาณู

    *** กระบือประหารนี่เลี่ยมพร้อมใช้ทุกตัวมาแต่เดิม เป็นเครื่องมงคลชุดที่พ่ออาจารย์ท่านเลี่ยมให้พร้อมใช้งานซึ่งถือว่าน้อยนักที่เสกจนลืมแล้วเอามาเลี่ยมเสกต่ออีก
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าวางแหเหวี่ยงกวาดผ่านสังสารวัฏ(ตอกหมุดหิมาลัยไกรลาสธิบดี)

    "ไม่มีการลงทุนและการกระทำใดที่จะได้รับผลประโยชน์ผลตอบแทนมากไปกว่าการเหวี่ยงแหนี้"

    - คนที่ชอบเงิน..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดหามาแต่เงิน
    - คนที่ชอบลงทุน..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้มาแต่ผลกำไร
    - คนที่ชอบการค้า..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้ลูกค้ามาต่อเนื่อง
    - คนที่ชอบเสี่ยงดวง..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้มาแต่ผลรางวัล
    - คนที่ชอบความเจริญ..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้มาพบกับชีวิตที่เจริญรุ่งเรือง
    - คนที่ช่างเจรจา..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้มาเจอแต่มิตรภาพที่ไม่หักหลังกัน
    - คนที่ชอบเดินทาง..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้มาพบกับโชคชะตาอันประเสริฐ
    - คนที่ชอบเข้าสังคม..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้มาเจอแต่คนที่รักและเมตตา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าจำไว้นะวิชานี้นิสัยผู้อาราธนาเป็นอย่างไรท่านก็ให้ผลอย่างนั้น อุปนิสัยและหนทางชีวิตเธอแสวงหาอะไรท่านก็พาไปในจุดนั้นเรียกว่าเอาดีแบบสุดโต่งทางนั้นไปเลย ..ย้ำว่าไม่ใช่แค่ดีธรรมดาหากแต่เป็นดีแบบสุดโต่งคือออกไปไกลมากตามอุปนิสัยและการไขว่คว้าของเธอ *** ขอแค่ได้ไปแล้วอย่าสนุกกับการใช้ชีวิตที่สมหวังจนบ่นว่าเหนื่อยก็พอ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากคนติดร่างแหปัญหาผู้อื่นไปด้วยย่อมจะร้ายมากกว่าดี แต่ "พระเจ้าวางแหเหวี่ยงกวาดผ่านสังสารวัฏ" ถือเป็นเครื่องมงคลแก้เคล็ดให้ติดร่างแหไปแต่เรื่องดีๆไม่มีร้าย..สมัยก่อนพ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดแหพันชั้นดอกเป็นหมื่นเท่าไหร่ก็ไม่พอจนต้องประกาศหยุดทำเพราะประสบการณ์อธิษฐานครอบคลุมกวาดผ่านได้ทุกอย่างแต่ติดว่ามีขนาดใหญ่น้ำหนักมากจึงใช้ยากนัก องค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์ทำพระเจ้าจับแหเหวี่ยงกวาดผ่านสังสารวัฏขึ้นมาเพื่อแปรนามธรรมให้เป็นรูปธรรมจะได้ใช้ให้เห็นผลเป็นรูปธรรมและง่ายต่อการตั้งจิตอาราธนาพระพุทธคุณโปรดชีวิตผู้บูชาโดยทำเป็นรูปองค์ปฐมกางแหออก
    - เหวี่ยงกวาดผ่านสังสารวัฏ..คือกวาดทั้งหมดได้ทั้งสิ้น,ได้ไม่เลือก,ได้แบบไม่เฉพาะเจาะจง
    - เหวี่ยงแห..ปรารถนาสิ่งใดให้มองที่แห จิตเห็นแหคลุมสิ่งนั้นแล้วค่อยๆดึงขึ้นมา
    - เหวี่ยงแห..ให้กว้างออกไปตามเป้าประสงค์จะเอาสิ่งใดมากแค่ไหนปากแหก็กว้างไปได้เท่านั้น
    - เหวี่ยงแห..รอดักจับได้ทั้งหมดแม้นยามหลับไร้สติแต่แหที่อธิษฐานเหวี่ยงไว้ก็ยังทำงานไปเรื่อยๆทุกกาลเวลา ลืมตาตื่นมาต้องสมหวังทันที

    พระเจ้าวางแหนี่สำคัญมากเพราะวางดักไว้ล่อไว้ทิ้งไว้เฉยๆตัวเราไปกิน,ไปเที่ยวเล่น,ไปนอนพัก..แต่พอจะใช้ดึงขึ้นมาย่อมได้ทั้งหมด การณ์ใดไม่ร้อนก็วางไว้ค่อยๆเอาค่อยๆดึงแต่การณ์ใดเร่งรีบก็ชักขึ้นมากวาดทั้งหมดเลย ### พ่ออาจารย์ท่านว่าพระชุดนี้สำหรับคนที่มีเป้าหมายและภาระในชีวิตหลายอย่างหรือต้องทำหน้าที่หลายๆทางในเวลาเดียวกันพร้อมกัน ด้วยแหนี้เป็นเครื่องจับชั้นเลิศเพราะองค์ปฐมท่านว่ากวาดแหผ่านสังสารวัฏไม่ใช่หมายมุ่งเป้าเอาแค่ 1 หรือ 2 หรือ 3... หากแต่กวาดไปทั้งหมดทอดเอาในปริมาณที่มากไม่มีประมาณ เรียกว่าหากห้อยเฉยๆไม่เจาะจงเอาอะไรก็จะได้รับผลดีแบบหวังผลแบบคาดเดาและประมาณไม่ได้(หากไม่มีเจตจำนงค์ย่อมได้เกินวัตถุประสงค์)

    "ด้วยไม่มีการลงทุนและการกระทำใด ที่จะได้รับผลประโยชน์ผลตอบแทนมากไปกว่าการเหวี่ยงแหนี้" พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้องค์ปฐมท่านรับรองไว้ว่าเป็นเครื่องมงคลที่ให้ผลประโยชน์มากที่สุดในระดับที่ว่าเกิดมาทั้งชีวิต ไม่มีการลงทุนใดจะได้ผลประโยชน์มากไปกว่านี้และไม่มีการกระทำใดจะได้รับผลตอบแทนชั้นเลิศมากขนาดนี้ (อุปมาว่าทำกิจใดไม่สูญเสีย แต่ได้รับกลับคืนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้) ก็แล้วในชีวิตคนมีวันไหนบ้างที่ไม่มีการลงทุนไม่มีกิจกระทำหน้าที่การงาน ท่านว่าวิชานี้แม้ออกไปเที่ยวเล่นหรือทำอะไรเล่นๆลองเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคดูยังได้ผลประโยชน์
    1. แม้สิ่งที่คิดหวังก็ได้ ดุจกางแหจับเอา
    2. แม้สิ่งที่ไม่คาดหวังก็ได้ ดุจสรรพสิ่งน้อยใหญ่ติดร่างแหขึ้นมาทั้งหมด


    เช่นนั้นจะเป้าหมายหรือสิ่งที่ไม่ใช่เป้าหมายของเราก็ดีหากเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่มันเป็นเรื่องดีๆสำหรับเราย่อมได้รับกลับมาทั้งหมดแบบไม่ทันตั้งตัวดุจวิชานี้จะกวาดผ่านคัดกรองผลประโยชน์ลาภสักการะน้อยใหญ่รอบด้านในที่ที่เราอยู่,ในที่ๆเราไป,ในทุกก้าวที่เราเดิน,ในที่ที่เราหยุดเดินกวาดผ่านมาสู่เราทั้งหมด ..แหฟ้าตาข่ายดินกวาดผ่านสังสารวัฏทั้งสิ้นไม่มีสิ่งใดแม้จะเล็กน้อยหลุดรอดไปได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่เพียงแต่เรื่องใหญ่ๆที่หวังผลได้แม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยก็มีมาให้ยินดีได้ตลอด ทั้งเป็นความสบายเนื้อ,สบายตัว,สบายใจที่ชีวิตต่อไปนี้จะไม่ต้องติดร่างแหความซวยไปกับคนอื่นเพราะแหพันชั้นย่อมครอบคลุมตัวเรากันเราออกจากวงแหวงกรรมของผู้อื่นที่พร้อมจะกวาดผ่านดึงลากเราเข้าไปสู่วงจรเหตุการณ์น้อยใหญ่ร่วมเวรร่วมกรรมของเขา อันเป็นเครื่องที่จะชักลากเราไปผูกกรรมและติดอยู่ในบ่วงเวรของผู้อื่นไม่จบสิ้น แต่วิชานี้นอกจากจะกันเราออกแล้วตาข่ายเวรกรรมใดๆก็กวาดผ่านเราไปไม่ได้ แม้กรรมนั้นจะมีพละกำลังมากมายสักปานใดเราก็รอดได้อย่างน่าอัศจรรย์

    ไม่มีการลงทุน..ที่จะได้รับมากไปกว่านี้
    ท่านว่าอาราธนาให้ดีว่าจะวางแหไว้..ดักเอาอะไรเดี๋ยวได้เอง อุปมาว่าเราอยู่นิ่งๆเฉยๆใช้ชีวิตของเราไปเดี๋ยวสิ่งที่เป็นเหยื่อ(เรื่องที่ต้องการ)มันจะมาติดร่างแหของเราเอง วิชานี้ใช้เพียงแรงปรารถนาของเราเป็นตัวขับเคลื่นแห พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งต้องการมาก,อยากได้มาก,มีความปรารถนามากแหยิ่งกวาดเข้ามาไวมาก เหยื่อชั้นดีทุกสิ่งเธอจะได้รับคืนมาแบบไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อยเลย ทั้งพระเจ้าวางแหนี้ยังเป็นอิทธิคุณเร้นลับที่เด็ดดียิ่งกว่าวิชาสร้างตัวบนพื้นฐานความสบายใดๆเพราะวิชาอื่นนั้นได้ทีละอย่างสองอย่างเท่านั้น..แต่กับพระเจ้าวางแหสิ่งที่ได้กลับมานั้นประมาณมิได้เลยท่านว่าได้เป็นเบือมากมายเหลือเฟือนี่จึงเรียกว่าเป็นวิชาที่เหมาะจะใช้ยามที่เราลงทุนหรือลงมือกระทำกิจต่างๆเป็นปกติทุกวันในชีวิตมากที่สุด เพราะสิ่งที่จะได้กลับมายามเราใช้ชีวิตไปโดยปกตินั้นย่อมได้ผลตอบแทนแบบประมาณมิได้ที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าผลเหลือกินเหลือใช้แม้นจะนั่งกินนอนกินก็ยังมีกินไม่ต้องออกไปหาเหยื่อเลย

    เอาไว้ใช้เวลาเธอทำมาหากินที่คาดหวังผลสำเร็จจะช่วยให้วัตถุประสงค์สิ้นสุด..แม้นสิ่งใดที่กำหนดไว้ว่าเป็นเหยื่อที่แหเราดักย่อมชะตาขาดติดกับเราทั้งหมด(อยากกินอะไรย่อมได้กิน)
    - พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หากเธอใช้เป็นแหทิพย์นี้ก็เล่นกับใจสิ่งมีชีวิตทั้งปวงได้ เหมือนใจเหมือนความรู้สึกของเขามาติดอยู่ในแหติดอกตรึงใจปักใจต่อเรา เป็นที่มาของความเมตตาและความซื่อสัตย์ภักดีไม่กล้าหักหลังทรยศเราเลย(ท่านว่านึกหน้าใครเอาแหครอบไว้ก็ได้ใจคนนั้น) เอาความรักที่องค์ปฐมมีต่อลูกๆเป็นกระแสเมตตาอันยิ่งใหญ่ประมาณมิได้กวาดคลุมตัวเราให้เป็นที่รักของมนุษย์ทั้งหลาย..ให้เป็นที่ชื่นชมของท้าวมหาพรหมทั้งหลาย..ให้เป็นที่ชื่นชอบของเทพเทวาทั้งหลาย..ให้เป็นที่นิยมของอมนุษย์ทั้งหลาย

    - พ่ออาจารย์ท่านว่าหากเธอใช้เป็นแหทิพย์นี้ไม่มีทางเสียทรัพย์เสียผลประโยชน์ให้ใครได้เลย เพียงอาราธนาเอาแหครอบมือตนเองไว้ทรัพย์มีแต่เข้าไม่มีไหลออกสิ่งที่แสวงหามาได้ย่อมเป็นของเราตลอดไปพ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าดั่งติดอยู่ในมือเราเหนียวแน่นจะทิ้งก็ยังไม่ไปหากไม่กำหนดจิตปลดแหออก ทั้งยังเป็นเคล็ดดักล่อโชคทั้งปวงให้เข้าสู่มือเราโดยตรงทางเดียวไม่มีเลี้ยวไปไหนด้วย..ใครที่พลาดแล้วพลาดอีก..เอียงไปเอียงมาในเรื่องเล็กๆน้อยนี่จะกลับเป็นเข้ามือทั้งหมด

    - พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หากเธอตั้งจิตใช้เป็นแหทิพย์นี้คลุมเงินของตนคลุมบ้านของตนไว้ ย่อมไม่มีทรัพย์ใดจะเล็ดรอดออกจากเราไปได้เลยจากคนที่เคยฝืดเคืองติดขัดหาเงินไม่คล่องจะกลับมาเป็นคนหาเงินคล่องมีเงินใช้คล่องตัว ทั้งตัวเราและบ้านของเราจะทวีด้วยเงินทองทรัพย์สินที่หามาได้และได้มาแบบงงๆจนน่าประหลาดใจ ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ามีเงินล้นบ้าน(และต่อไปแม้บ้านเธอก็ไม่มีที่ให้พอเก็บเงินได้อีก) จากคนที่เก็บเงินไม่อยู่เงินไม่เหลือเก็บจะกลายเป็นเก็บเงินได้รักษาทรัพย์ไว้มั่นคงเงินทองกำไรพอกพูนเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ

    - พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หากเธอใช้เป็นแหทิพย์นี้ไม่มีทางเสียลูกค้าหรือเสียคนของตัวเอง อธิษฐานเอาแหครอบไว้เขาไม่คิดเป็นอื่นเลย ที่เคยเมตตาเราเพียงใดก็เมตตาเพียงนั้นไม่ทรยศขายความและจะวนเวียนเป็นลูกค้าของเราเป็นคนของเราตลอดไป ดังที่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเป้นลูกค้าเธอไปจนตายไม่ห่างหายไปหาคนอื่นนั่นแหละ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปรับใช้ได้อีก 108 พันประการแท้จริงแล้วสารพัดจะใช้นั่นทีเดียว ให้ใช้สติตรองดูให้ดีและใช้ให้เกิดประโยชน์ในสถานการณ์เบื้องหน้ามากที่สุด อยากให้มีสิ่งใดใช้ทางไหนก็อธิษฐานเอาแหไปคลุมสิ่งนั้นแล้วทุกอย่างจะมีมากขึ้นเต็มบ้านของเราไปเอง ท่านว่าให้ใช้เพื่อความมั่งมีของชีวิตตนเอง..จะได้สร้าง..จะได้หาความสุขให้ตนเอง

    - ผ่านไป 7 วัน..ชีวิตเธอจะเป็นคนมีโชคกลายเป็นผู้โชคดี
    - ผ่านไป 7 เดือน..ชีวิตเธอจะจับทิศทางได้ เดินไปบนหนทางเศรษฐี
    - ผ่านไป 7 ปี...เธอจะสร้างชีวิตให้มั่นคงถึงขั้นคหบดีไม่ตกต่ำลงอีก

    พ่ออาจารย์ท่านแกะพระเจ้าวางแหเหวี่ยงกวาดผ่านสังสารวัฏจากไม้โพธิ์ตรัสรู้กิ่งที่ชี้ไปทิศตะวันออก(มหาโพธิ์จากต้นจริง) ท่านว่าไม่มีสิ่งใดเหมาะสมมากไปกว่านี้ด้วยท่านถือว่าต้นไม้ก็เป็นสิ่งมีชีวิตทั้งเป็นสิ่งที่ผ่านรัศมีพุทธะซึ่งเหลืออยู่บนโลกและยังมีชีวิต ท่านเรียกว่าเป็นบุญญาภินิหาริย์โดยธรรมดาโลกย่อมจะช่วยให้ผู้บูชาเกิดมงคลได้เป็นปกติธรรมดา ทั้งยังเป็นไม้ที่มีเทพเทวดาทุกภูมิทุกชั้นคอยเฝ้ารักษากันแน่นขนัด ท่านว่ายามอาราธนาคุณเทพพรหมย่อมสงเคราะห์ด้วยจะให้ดีทางใดก็เปิดขึ้นทั้งหมดอยากได้เงินเทวดาก็จะนำมาซึ่งลาภสักการะสู่เราเช่นนี้ พ่อาอจารย์ท่านว่าไม้นี่เป็นสิริมงคลสูงสุดเราได้ขอพุทธบารมีและบอกกล่าวเทพยดาเจ้าที่รักษาไม้ไว้แล้วว่าให้สงเคราะห์ผู้บูชาทุกประการ

    - ให้ชีวิตบังเกิดมงคลและความอุดมสมบูรณ์ มีชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น
    - ให้อยู่ดีกินดีมีฐานะมั่นคง ไม่เดือดร้อนโดยโลกวิสัย
    - ให้มีชีวิตสุขสบาย ถึงที่เศรษฐีคหบดีมีทรัพย์มาก
    - ให้กิจที่ทำไร้อัญหาความขัดข้องทำสิ่งใดให้ผ่านลุล่วงด้วยดี
    - ให้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นนเงินเป็นทอง เป็นที่มาแห่งความรุ่งเรือง
    - ให้ศัตรูมุ่งร้ายกลับกลายเป็นมิตร ละความอาฆาตพยาบาท
    - ให้สะเดาะเคราะห์ภัยรอดพ้นอันตรายเรื่องไม่ดีอย่าได้เกิด
    ท่านว่าเราใช้กิ่งโพธิ์ตรัสรู้ในการทำเครื่องมงคลน้อยมากเพราะเราตั้งใจไว้สร้างของสูงจริงๆเพื่อให้เติมเต็มสิ่งที่เธอขาดและประทานสิ่งที่เธอมีให้บริบูรณ์ ทั้งเสริมอำนาจวาสนาบารมีให้การทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง


    ตามยุคสมัยที่โลกาภิวัฒน์ทำให้ชีวิตคนหมุนวนและขับเคลื่อนไปกับหน้าที่การงานการเอาตัวรอดและใช้เงินตราเป็นสิ่งขับเคลื่อนวงจรชีวิต วิชานี้จึงกวาดผ่านทุกข์เข็ญให้อยู่นอกขอบข่ายแหพันชั้นทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าในขอบข่ายรัศมีแหนี้ทุกข์เข็ญเล็ดรอดเข้ามาไม่ได้เลย..ไม่ผ่อนปรนให้เข้ามาได้เด็ดขาด แม้ดวงชะตาที่กำลังจะตกต่ำก็ต้องดีขึ้นเพราะไม่มีกำลังใดมาฉุดลงให้ตกต่ำเมื่อไม่เหลือเหตุแห่งทุกข์เรื่องซวยก็ไม่มีที่จะตกต่ำลงอีกก็ไม่มี ท่านจึงเรียกว่าปรับวงจรให้ความซวยหายไป ชีวิตที่เคี่ยวกรำความทุกข์ยากลำบากมาสาหัสมันจะผ่อนปรนลงด้วยตัวเองจนเธอสังเกตุได้ว่ามันเบาลงๆจนว่างสบายแม้นเรื่องหนักหนาสาหัสใดแบกยันค้ำอยู่ก็จะผ่อนให้เบาลงจนน่าอัศจรรย์ เพราะในขอบเขตแหฟ้าตาข่ายดินนี้ไม่มีทุกข์ร้อนใดจะมั่นคงอยู่ได้เลยทุกข์ภายนอกไม่เข้ามาเพิ่มและทุกข์สาหัสภายใน(ที่เจออยู่)ต้องเบาลงปลดเรื่องเศร้าให้หมดไป แม้นภาระที่หนักหนาก็ย่อมคลี่คลายเคลี่ยร์ได้จบไวท่านว่าติดตัวไว้เถิดจะเสริมการงานการหาเงินทั้งหมด..แม้สิ่งที่ชีวตยังขาดไปย่อมถุกเติมเต็ม

    ตอกหมุดหิมาลัยไกรลาสธิบดี
    พ่ออาจารย์ท่านได้แร่ก้อนนี้มาจากศิษย์นักปีนเขาที่ชอบความท้าทายแบบเสี่ยงชีวิต เป็นแร่ที่ได้มาตอนไปไกรลาสในเทือกเขาหิมาลัย ท่านว่า
    สมัยนั้นองค์ปฐมให้รอแร่ก้อนนี้นี่แหละ พอได้มาท่านก็นำมาเสกอุปมาว่าก้อนแร่นี้คืออเหมเขาไกรลาสเชิญกำลังเทพเจ้าทั้งหมดเข้ามารักษา ก่อนจะพลีทุบก้อนแร่ลงให้มีลักษณะเป็นหมุดนำมาตอกอุดใต้องค์พระนี้ โดยหมุดคือสิ่งที่ใช้สำหรับตรึงแต่หมุดไกรลาสนั้นมีความเชื่อว่าเป็นแดนศูนย์กลางของหมื่นจักรวาล หากมีไกรลาสดำรงค์อยู่สายธารแห่งชีวิตย่อมกำเนิดขึ้นหล่อเลี้ยงสรรพชีวิตทั้งหลาย ย่อมนำพาอารายธรรมและความเจริญรุ่งเรืองนับกัปกัลป์โดยลำดับให้ปรากฏขึ้นแม้นท้ายสุดของชีวิตยังได้กลับรวมเป็นหนึ่งกับเทพเจ้าทั้งหลาย เมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำเป็นหมุดอุดรูทะลวงที่ก้นองค์พระ(ซึ่งบรรจุว่านยาตำรับลับขององค์ปฐมไว้) ท่านว่าเป็นเคล็ดให้ยึด..ได้ทั้งหมด

    เพราะหมุดคือสิ่งที่ยึดให้นิ่งอยู่ไม่ไหลออกรั่วออก หมุดนี้จึงมีอาถรรพ์เป็นกฤติยาคมแฝดขององค์พระให้เราถือและยึดครองสิ่งต่างได้โดยง่าย อย่าลืมว่ายึด..ไม่ได้ไปขอเขามาเพราะยึดนี่คือเราถือเอาตามกำลังตามอำเภอใจของตัวเราเลย เช่นนั้นจึงต้องใช้หมุดหิมาลัยไกรลาสธิบดีเพราะมีศักดิ์ใหญ่มากดั่งศูนย์กลางโลกเป็นศูนย์กลางของภพภูมิทั้งหลายและเป็นที่รวมตัวกันของเทพเจ้าทั้งหมดจึงมีอานุภาพมากช่วยให้เรายึดความปรารถนาทุกอย่างให้เกิดขึ้นได้จริง
    - จะอุดรอยรั่วทุกอย่างในชีวิต
    - จะทำให้สิ่งกลวงโบ๋ว่างเปล่าได้รับการเติมเต็ม
    - จะทำให้อุปสรรคขัดขวางทุกอย่างทะลุะทะลวงโล่งไปทั้งหมด
    - จะช่วยให้เราตรึงสิ่งที่เราปรารถนา ให้อยู่กับเราได้ได้ตลอดไป
    - จะช่วยให้เรายึดครองถือครองกิจธุระต่างๆได้โดยง่าย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอธิษฐานดีๆเถิดเอาหมุดนี้ปักตรึงสิ่งใดแล้ว..สิ่งนั้นต้องเป็นของเราและอยู่กับเราเป็นแม่นมั่นไม่คลาดเคลื่อนเลย (หากเราใช้หมุดนี้ตอกย้ำคำอธิษฐานของเรา คำอธิษฐานเราย่อมไม่หลุดรอดไป..ที่จะไม่เกิดรึไม่สัมฤทธิ์ผลเป็นไม่มี) อธิษฐานผ่านหมุดนี้เหมือนเราตอกย้ำคำอธิษฐานด้วยหมุดหิมาลัยไกรลาสธิบดีไม่มีสิ่งใดหลุดรอดได้ ### แม้จะเป็นสิ่งที่ไร้วาสนาในชะตาเราไม่มี..ในเหตุการณ์ชีวิตเราไม่มีวันเกิดขึ้นได้ แต่หมุดนี้จะตรึงเข้าหากันให้เกิดให้มีและยึดไว้ไม่ให้คลายตัวเลย เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำไว้ว่าให้คิดอ่านปรารถนาแต่การณ์มงคลทั้งปวงเถิดอย่าไปใช้ด้านทำลายผู้ใด เพราะอธิษฐานดีๆแม้สิ่งที่แยกขาดหมดวาสนาจากเราไปแล้วยังมีสิ่งทดแทนปรากฏขึ้นมาใหม่ได้อุปมาว่ายึดคืนมาได้ ด้วยหมุดหิมาลัยไกรลาสธิบดีอันเป็นอาถรรพ์สูงสุดคู่ฟ้าดินซึ่งไม่มีวันล่มสลาย

    ท่านว่าให้อาราธนาสวมคอมีคุณครอบจักรวาลแล้วแต่จะอธิษฐาน เมื่อองค์พระอยู่กับตัวชีวิตจะอยู่ดีมีสุข..ห่างไกลจากสิ่งที่ทำให้เดือดร้อนทั้งปวงและเจริญรุ่งเรืองด้วยโภคทรัพย์เงินทอง
    - คนที่เคยเสียไป ..ข้าวของทรัพย์สมบัติจะกลับมาคับคั่ง
    - คนที่ไม่เคยมี ..ข้าวของทรัพย์สมบัติจะปรากฏจนร่ำรวย
    ด้วยการบูชาพระเจ้าวางแหเหวี่ยงกวาดผ่านสังสารวัฏมันคือการทำอาถรรพ์กับชีวิตตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าพอเราคล้องคอลงไป *** นั่นคือร่างกายเรารับคุณสมบัติพิเศษขององค์พระเข้าสู่รูปธาตุ,นามธาตุของตนเอง ทีนี้หน้าที่ของเธอก็มีแต่อธิษฐานไม่ต้องทำอะไรอีกแล้ว ที่เหลือก็คือให้องค์พระนำเธอไปสู่ยุคทอง..ยุคที่เธอจะเป็นใหญ่ขึ้นมาโดยแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลนี้สว่างมากนะและจะส่องสว่างมากยิ่งขึ้นพร้อมกับเสริมคุณสมบัติต่างๆตรงไปที่รูปนามหากมีคนนำไปสมคอบูชาคุณพระพุทธเจ้าองค์ปฐม

    สำหรับผู้ปรารถนาความร่ำรวยมั่งมีแบบง่ายๆย่อมได้โชคลาภควรแก่กาลโอกาสยิ่งคนที่อับโชคด้านการเงินท่านว่าให้อธิษฐานบ่อยๆตามเคล็ดข้างต้นยิ่งจะได้รับทรัพย์ก้อนโต ท่านว่าห้อยพระองค์นี้เสมือนดวงชะตาเธอเปิดรับทรัพย์อยู่ตลอดเวลาทีเดียว หากทำกิจใดที่มีคู่กรณีหรือมีคู่แข่งก็อยู่เหนือเขาตลอดไม่โดนเอาเปรียบเลย
    *** จะใช้แบบเฉพาะกิจ
    *** จะใช้แบบฉุกเฉิน

    ท่านว่าใช้ได้เลยให้อาราธนาให้ดีขอแบบฉุกเฉินคือแบบมีเป้าหมายอันนี้จะได้รับรวดเร็ว เมื่อใดก็ตามที่เธออาราธนาองค์พระแขวนคอย่อมบังเกิดโชควาสนามากมายอยู่ตลอดเวลาด้วยเทพเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายอันมากมายหาประมาณมิได้จะผลัดกันลงแรงเข้ามาช่วยเหลือ และเทพเจ้าทั้งหลายย่อมชื่นชมยินดีประสาทพรในตัวเธอเป็นเนืองนิตย์ *** ขอให้ขอพรเถิดอะไรที่ไม่มีจงกล้าที่จะขอ แล้วความสว่างไสวจะเกิดขึ้นแก่ชีวิตเธอต่อให้อยู่ในความมืดมานานเท่าไหร่หากเธอสว่างเท่าดวงตะวัน..ที่นั้นยังจะมืดอีกหรือ

    คาถาบูชา
    (พ่ออาจารย์ท่านว่า..แค่คิดในใจเทวดาก็รู้หมดแล้ว อธิษฐานได้เลยไม่ต้องใช้คาถา)

    *** รายการนี้รับจองทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าวางแหเหวี่ยงกวาดผ่านสังสารวัฏ(ตอกหมุดหิมาลัยไกรลาสธิบดี) บูชา 4,000 บาท
    1cd4ae87-278a-4032-81aa-b99f60000c1b.jpg e0c2148d-10e3-4431-b7b7-865051f1ed71.jpg
    83f7aeb5-bf20-43c0-9917-02e6ed8b4480.jpg
    949e0f9b-bed0-4293-9586-6ab9c32b41c4.jpg
    1602753368370731-0.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พระชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเน้นการใช้งานจริงคือเอาไปแล้วต้องห้อย..และขอให้ขยันขอในทุกๆเรื่อง

    เรื่องไหนสำคัญให้แตะที่หมุดก่อนขอ(ท่านว่าขอแบบปักหมุดเลย)
    เรื่องที่ไม่เร่งร้อนมากก็แตะที่แหอธิษฐาน
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พระเจ้าวางแหนั้นเป็นเครื่องมงคลที่องค์ปฐมย้ำกับพ่ออาจารย์ท่านเสมอว่า “มันเป็นโชคดีที่สะสมมาหลายภพชาติของชีวิตผู้ได้รับท่านมา ..แต่มันจะเป็นชะตากรรมหากเอาไว้ไม่ได้และทำเสียไป”

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดท้าย ..ของทุกอย่างล้วนมีเจ้าของ วาสนาจะดึงคนของท่านมาเอง
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง ems

    พี่วุฒิชัย ED 9698 9649 3 TH

    พี่ศิระ ED 9698 9650 2 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีคนถามหาของดีรอบจันทร์เพ็ญนี้ เอาไว้ติดตามพูดคุยกัน
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครรอหลักร้อยวันนี้ห้ามพลาดกันนะ รายการนี้ท่านทำให้ใช้จริงๆ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา องค์วราหา 7 จันทร์เพ็ญคลี่เงินล้านเข้าทรายกรดเพลิงกัลป์(ตอกหมุดไกรลาส)

    วราหา 7 จันทร์นี้(ต้องเสกเน้นหากินในฤกษ์จันทร์เพ็ญมา 7 ปี) เป็นหมูที่.. "เน้นเรื่องหากิินนำหน้าทุกอย่าง ..เป็นหมูหาให้เรkกินเพื่อชีวิตสบายแบบหมูๆของเรา" วิชาหมูนั้นช่วยคนได้จริงคนที่พกหมู 7 จันทร์นี้ทำอะไรมันก็จะง่ายๆหมูๆ เหมือนกับว่าเราอยู่เฉยๆก็มีคนเอาเหยื่อมาให้เอง เหยื่อในที่นี้ก็แล้วแต่ความต้องการแต่ละคน กันเลยแต่หลักๆก็จะเป็นเรื่องของเงินทองโชคลาภที่อยู่ในวิถีทำมาหากินของเรา(หาทางไหนทางนั้นก็เป็นเรื่องหมูๆ)... พ่ออาจารย์ท่านว่าผงวิชาหมูครูบรมพรหมท่านสั่งให้ท่านทำหมูนอนตอง คือเอาหมูสามชั้นวางบนใบตองพร้อมกับกล้วยอีกแปดเครือเซ่นครู *** ท่านว่าเป็นเคล็ดของหมู
    - จะได้มีชีวิตกันง่ายๆไม่ลำบากกดดัน
    - จะได้อะไรก็ได้มาง่ายๆแบบหมูๆ
    - ทำอะไรก็ไม่เกินกำลังเป็นเรื่องฃกล้วยๆเช่นนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเคล็ดวิชาหมูที่นี้มีอยู่เยอะมาก แม้ตอนลงผงครูพรหมท่านก็สั่งให้นอนเขียนถือเป็นเคล็ดว่านอนกินเพราะนอนมันสบายกว่านั่งถือคติว่าแค่นอนทำชีวิตง่ายๆทุกอย่างต้องเข้ามาเองมีชีวิตได้ไม่ลำบาก แม้ตอนเสกผงยังต้องนอนเสกท่านว่าจะได้เป็นหมูนอนกินมีแต่กินมีแต่ความอุดมสมบูรณ์(โดนขุนจนอ้วนไม่ต้องเหนื่อยออกไปหากิน)อยู่เช่นนี้

    ท่านว่าคนที่มีวิชาหมูตัวนี้
    1.ชีวิตของเขาจะได้ไม่ต้องเหนื่อย
    2.จะมีคนคอยหาเงินให้
    3.จะมีคนคอยอุปถัมภ์เอาโชคดีมาให้เราตลอด
    4.จะได้มีกินทั้งวัน,ทุกวันและมีกินไปตลอดชีวิต

    ซ้ำหมูวิชานี้ยังใช้ได้ทุกเรื่องเพราะเขามีจิตวิญญาณ ยามใดที่เรื่องร้ายๆมาถึงตัวเราพ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่ได้เข้าตัวนะแต่มันลงที่หมูก่อนเลยเพราะเขาจะมาช่วยเราและรับแทนเรานั่นเองบางทีเขาก็จะมาเตือนเราให้มีลางสังหรณ์ชัดเจนในเรื่องต่างๆ ผงวิชาหมูนั้นพ่ออาจารย์ท่านลงธาตุใส่อาการเรียกรูปนามไปตามที่ท่านเคยร่ำเรียนมาทั้งยังกำหนดจิตตั้งนะนารายณ์พลิกเเผ่นดินแฝงใส่ไปด้วย โดยท่านนำผงวิชาหมูมาปั้นเป็นหุ่นหมูนารายณ์ก่อนจากนั้นจึงเชิญครูพรหมท่านลงมาทำให้เป็นพญาหมูเผือกเขี้ยวเพชรเหมือนตำนานพระนารายณ์อวตารเป็นพญาหมูเฉกเช่นเดียวกัน

    "วราหาผู้เป็นเจ้า ได้เสด็จออกปราบมหายักษ์คลี่แผ่นดินทั้งสี่ทวีปให้เจริญรุ่งเรือง"
    วิชาหมูนั้นมีอยู่หลายสายเหมือนที่พ่ออาจารย์ว่าหมูนั้นมีหลายตัว
    - บางตัวก็ปราบได้แม่แต่เสือเย็นหรือเสือสมิงนั้นคือหมูที่มีเดชมาก
    - บางตัวก็กันพวกภูติผีปีศาจ
    - บางตัวก็ปล่อยออกไปได้เหมือนพยนต์ที่คอยทำลายอาถรรพ์ร้ายทั้งหลาย
    - บางตัวก็ดีด้านโชคลาภอย่างถึงที่สุด

    ในยุคนี้หลายๆที่นิยมสร้างหมูนารายณ์กันมากแต่กลับทำได้เพียงแค่ชื่อด้วยไม่ได้มีจิตแห่งพระเป็นเจ้าอย่างแท้จริง กอปรกับของบางอย่างภิกษุทำไม่ได้อย่างสิ้นเชิงพ่ออาจารย์ท่านจึงใคร่สร้างยอดเครื่องรางวราหาวตารนี้ให้ปรากฏ

    หมูนารายณ์หรือพระวราหะนั้นสำคัญไฉน พ่ออาจารย์ท่านอุปมาไว้ดั่งว่าเมื่อเกิดกลียุคหิรัณยากษะมหายักษ์ใคร่จะเป็นเจ้าโลกจึ่งกระทำฤทธานุภาพให้ปรากฏม้วนแผ่นดินทั้งสี่ทวีปเอาลงไปในบาดาล สรรพสัตว์ตลอดจนมนุษย์รวมไปถึงพระแม่ธรณีล้วนได้รับความทุกข์แสนสาหัส พูดง่ายๆคือกำลังจะตายและตายกันชนิดล้างเผ่าพันธุ์ ในปางนั้นพระนารายณ์ผู้เป็นเจ้าได้ทรงกู้สถานการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นด้วยการอวตารพญาหมูป่าตัวเผือกขาวดังสำลีมีเขี้ยวโง้วยาวเป็นเพชรลงไปสังหารมหายักษ์ ครั้นแล้ว " วราหาผู้เป็นเจ้า ได้เสด็จออกปราบมหายักษ์ คลี่แผ่นดินทั้งสี่ทวีปให้กลับเจริญรุ่งเรือง "

    ดังนั้นจึงถือคติที่ว่าเมื่อพระวราหาวตารคลี่แผ่นดิน

    ..คือนำแผ่นดินที่สิ้นหวังแล้ว
    ..นำแผ่นดินที่ตายแล้วทั้งสี่ทวีป
    ..นำแผ่นดินอันสรรพสัตว์ทั้งหลายหากำลังใจหรือความหวังที่จะมีชีวิตอยู่ไม่ได้แล้วนำกลับมา

    คลี่ออกให้กำเนิดสรรพชีวิตขึ้นใหม่ สถาปนาแผ่นดินสี่ทวีปขึ้นใหม่จนถึงแก่ความเจริญรุ่งเรืองเป็นที่สุด ด้วยคตินี้จึงอุปมาวราหาคลี่แผ่นดินเป็นวิชาที่ทำให้ชีวิตได้เริ่มต้นใหม่จนถึงที่สุดแห่งความเจริญรุ่งเรือง ถึงแม้จะเป็นชีวิตที่พิกลพิการลำบากยากแค้นสิ้นหวัง แม้จะแห้งเหี่ยวแล้วใกล้ดับสูญแล้วร้ายแรงถึงปานนั้นก็ยังกู้กลับขึ้นมาได้

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าถ้าท่านไม่ทำขึ้นมาจริงๆจังๆคนที่รู้และทำได้จริงก็ดูจะไม่มีเสียแล้ว ดังนั้นท่านจึงตั้งใจทำหมูของท่านมากด้วยวิชาพยนต์นารายณ์เป็นหลัเพื่อกู้แก้วิกฤติที่เลวร้ายสิ้นหวังทุกสถาน ซ้ำยังลบผงวิชาหมูทุกตัวผสานลงไปด้วย นอกจากนั้นด้วยปัจจัยที่ว่า
    - หมูมันกินจุ
    - หมูกินเก่ง
    - หมูกินไม่เลือก
    - หมูกินได้ตลอดเวลา

    ดุจดั่งลาภลอยมีให้กินไม่ขาด..จะกินใช้เท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด "ท่านว่าหมูมันสบาย ชีวิตมีแต่นั่งกินนอนกินแล้วก็โตขึ้นๆไม่หยุด
    " ท่านจึงอุปมาว่าชีวิตแบบหมูๆคือการเติบโตแบบง่ายๆสบายๆดั่งวิสัยของคนนั่งกินนอนกินและต้องเจริญขึ้นเท่านั้น

    ท่านตั้งใจทำหมูชุดนี้ให้มีอานุภาพมีตัวตนโดยใช้มวลสารเฉพาะทางที่ท่านเก็บไว้นั่นคือ เขี้ยวหมูตันพันปีซึ่งแข็งเป็นหินของชิ้นนี้มีอานุภาพมากท่านว่าใช้ได้ทุกอย่างดุจอาวุธเทวดา มีเดชมากแรงครูสูงวันดีคืนดีมักปรากฏเป็นหมูเผือกเขี้ยวเพชรออกมาหาข้าวกิน ท่านได้นำเขี้ยวหมูหินหรือเขี้ยวเพชรนี้บดเป็นผงเพื่อสร้างวราหาคลี่แผ่นดินทั้งยังผสมด้วยผงลบวิชาหมูนารายณ์รวมถึงหมูทองแดงและหมูทุกสายของท่าน รวมไปถึงซ้องหมูป่าทนสิทธิ์ทรงอำนาจ
    ซ้ำซ้องหมูป่ายังมีเดชมาที่มีความเชื่อว่าหากหมูป่าไม่ตายหรือคายออกมาเองจะไม่สามารถพบได้เลย ท่านถือคติว่า..กูไม่ตายคนอื่นก็ไม่ได้กิน ผงทั้งหมดนำมารวมกับว่านยาเฉพาะทางและผงไม้ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆตามตำรับสร้างหมูนารายณ์ที่ท่านไม่ให้เปิดเผย ท่านว่าว่านและตัวยาแต่ละอย่างล้วนหายาก ไม่แปลกใจเลยที่โบราณจารย์จะกำหนดขึ้นไว้และเมื่อสร้างเสร็จนั้นหมูนั้นจะมีเดชมากพิฆาตได้แม้กระทั่งเสือสมิง

    รูปนั้นสำคัญไฉน ..ด้วยรูปเป็นสื่อที่บ่งบอกกิริยาและมีความสำคัญในการเรียกอาการตลอดจนสำเร็จตัวตนทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านจึงแกะพิมพ์หมูสำคัญนี้เป็นพระวราหะเขี้ยวยาวโง้งทูนแผ่นดินทั้งสี่ทวีปไว้บนศรีษะ

    - ทั้งชนะมาร
    - ปราบแผ่นดิน
    - คลี่คลายวิบัติ

    ดุจว่าแผ่นดินกำลังคลี่ออก..เพื่อรูปนี้จะให้กำเนิดสรรพชีวิตเป็นที่สุดแห่งความเจริญรุ่งเรือง ดุจผู้พกนั้นอยู่ในสถานการณ์ที่หมูนารายณ์นี้กำลังแก้ไขคลี่คลายปัญหาโลกแตกให้ตัวเราตลอดเวลา ไม่มีเหตุการณ์ร้ายๆใดจะมาปิดกั้น,อุดตันหรือเป็นอุปสรรคให้ฝ่าไปไม่ได้

    นอกจากสำเร็จรูปพยนต์นารายณ์แล้ว พยนต์หมูนี้ท่านยังฝังของมงคลเพื่อหนุนธาตุวิชาให้เสริมอานุภาพซึ่งกันและกันกลืนกินไม่ขัดแย้งกัน ดังนี้
    - ทรายกรดเพลิงกัลป์ เป็นทรายมหามงคลที่หลวงปู่สรวงเทวดาเล่นดินใช้ขัดตัวท่าน พ่ออาจารย์ท่านเก็บเฉพาะทรายที่ติดตัวหลวงปู่ไว้เป้นมงคลดุจมีของใช้ของท่านไว้เป็นเครื่องระลึกถึงท่านว่าทรายนี้มีค่ามากเพราะบารมีหลวงปู่สรวง ท่านเก็บไว้แต่ก็ได้ไม่มาก(เพราะเลือกเฉพาะทรายที่ติดองค์หลวงปู่) พ่ออาจารย์ท่านจึงขอบารมีหลวงปู่และนำมาเสกเองไว้เรื่อยให้ทราบมีอานุภาพดั่งทรายกรดซัดไปโดนภูติผีที่ใดดุจต้องไฟนรกเผาผลาญ ..แต่เนื่องจากทรายนี้มีปริมาณน้อยเวลาใครมาขอทรายเสกท่านก็จะผสมทรายนี้ให้ไปในทรายเพียงเล็กน้อยก็ถือว่าใช้ได้แล้ว ท่านอุปมาว่า
    แม้เชื้อไฟเพียงเล็กน้อยก็ย่อมลุกท่วมเป็นมหาอัคคีทรงอานุภาพดังเดิมได้ เมื่อทำวราหาชุด 7 จันทร์ นี้พ่ออาจารย์คิดถึงหลวงปู่สรวงจึงนำหัวเชื้อทรายที่มีน้อยมากๆมาโรยไว้ทำให้วราหาชุดนี้ของท่านทำได้น้อยและมีฤทธิ์ประเสริฐมาก
    - ลูกอมเงินล้าน ฝังไว้บนศรีษะหมูเป็นลูกอมที่พ่ออาจารย์ท่านปั้นและผึ่งลมไว้ โดยใช้ผงเงินล้าน ผงพระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้า ผงทศชาติ ผงจินดามณี ผงพระสีวลีเปิดบาตร ผงหาลาภ ผงเร่งลาภ ผงเสริมลาภ ท่านได้นำผงต่างๆมาเข้ากับว่านตระกูลเศรษฐีปั้นเป็นลูกอมโดยลูกอมเม็ดเล็กๆนี้ก็ปรากฏความขลังยิ่งนัก ท่านว่าคนเค้าเอาไปแช่น้ำพรมที่ค้าขาย เขาตั้งตัวได้ จับเงินล้านกันก็มีมาแล้ว ท่านจึงถือเป็นอุดมมงคลเรียกเสียว่าลูกอมเงินล้านนำมาฝังวราหาชุดนี้จะได้คลี่คลายทรัพย์ทั้งหมดเอาเงินล้านเข้าตัว
    - ตอกหมุดไกรลาส ท่านเอาเชื้อแร่และเศษแร่ที่เหลือจากทำหมุดเนื้อแร่มาหลอมรวมกับตะกั่ววิชาพลิกแผ่นดินทุกสูตรเทเป็นหมุดตะปูฝังหมูวราหะ(ท่านแม้เศษแม้ผงก็ยังเป้นมงคล) พ่ออาจารย์ท่านได้แร่ก้อนนี้มาจากศิษย์นักปีนเขาที่ชอบความท้าทายแบบเสี่ยงชีวิต เป็นแร่ที่ได้มาตอนไปไกรลาสในเทือกเขาหิมาลัย ท่านว่าสมัยนั้นองค์ปฐมให้รอแร่ก้อนนี้นี่แหละ พอได้มาท่านก็นำมาเสกอุปมาว่าก้อนแร่นี้คือเหมเขาไกรลาสเชิญกำลังเทพเจ้าทั้งหมดเข้ามารักษา ก่อนจะพลีทุบก้อนแร่ โดยหมุดคือสิ่งที่ใช้สำหรับตรึงแต่หมุดไกรลาสนั้นมีความเชื่อว่าเป็นแดนศูนย์กลางของหมื่นจักรวาล หากมีไกรลาสดำรงค์อยู่สายธารแห่งชีวิตย่อมกำเนิดขึ้นหล่อเลี้ยงสรรพชีวิตทั้งหลาย ย่อมนำพาอารายธรรมและความเจริญรุ่งเรืองนับกัปกัลป์โดยลำดับให้ปรากฏขึ้นแม้นท้ายสุดของชีวิตยังได้กลับรวมเป็นหนึ่งกับเทพเจ้าทั้งหลาย เมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำเป็นหมุดอุดรูทะลวงที่วราหะ ท่านว่าเป็นเคล็ดให้ยึด..ได้ทั้งหมด เพราะหมุดคือสิ่งที่ยึดให้นิ่งอยู่ไม่ไหลออกรั่วออก หมุดนี้จึงมีอาถรรพ์เป็นกฤติยาคมแฝดให้เราถือและยึดครองสิ่งต่างได้โดยง่าย อย่าลืมว่ายึด..ไม่ได้ไปขอเขามาเพราะยึดนี่คือเราถือเอาตามกำลังตามอำเภอใจของตัวเราเลย เช่นนั้นจึงต้องใช้หมุดหิมาลัยไกรลาสธิบดีเพราะมีศักดิ์ใหญ่มากดั่งศูนย์กลางโลกเป็นศูนย์กลางของภพภูมิทั้งหลายและเป็นที่รวมตัวกันของเทพเจ้าทั้งหมดจึงมีอานุภาพมาก ช่วยให้เรายึดความปรารถนาทุกอย่างให้เกิดขึ้นได้จริง
    - จะอุดรอยรั่วทุกอย่างในชีวิต
    - จะทำให้สิ่งกลวงโบ๋ว่างเปล่าได้รับการเติมเต็ม
    - จะทำให้อุปสรรคขัดขวางทุกอย่างทะลุะทะลวงโล่งไปทั้งหมด
    - จะช่วยให้เราตรึงสิ่งที่เราปรารถนา ให้อยู่กับเราได้ได้ตลอดไป
    - จะช่วยให้เรายึดครองถือครองกิจธุระต่างๆได้โดยง่าย
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอธิษฐานดีๆเถิดอาหมุดนี้ปักตรึงสิ่งใดแล้ว..สิ่งนั้นต้องเป็นของเราและอยู่กับเราเป็นแม่นมั่นไม่คลาดเคลื่อนเลย (หากเราใช้หมุดนี้ตอกย้ำคำอธิษฐานของเรา คำอธิษฐานเราย่อมไม่หลุดรอดไป..ที่จะไม่เกิดรึไม่สัมฤทธิ์ผลเป็นไม่มี) อธิษฐานผ่านหมุดนี้เหมือนเราตอกย้ำคำอธิษฐานด้วยหมุดหิมาลัยไกรลาสธิบดีไม่มีสิ่งใดหลุดรอดได้ ### แม้จะเป็นสิ่งที่ไร้วาสนาในชะตาเราไม่มี..ในเหตุการณ์ชีวิตเราไม่มีวันเกิดขึ้นได้ แต่หมุดนี้จะตรึงเข้าหากันให้เกิดให้มีและยึดไว้ไม่ให้คลายตัวเลย เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำไว้ว่าให้คิดอ่านปรารถนาแต่การณ์มงคลทั้งปวงเถิดอย่าไปใช้ด้านทำลายผู้ใด เพราะอธิษฐานดีๆแม้สิ่งที่แยกขาดหมดวาสนาจากเราไปแล้วยังมีสิ่งทดแทนปรากฏขึ้นมาใหม่ได้อุปมาว่ายึดคืนมาได้ ด้วยหมุดหิมาลัยไกรลาสธิบดีอันเป็นอาถรรพ์สูงสุดคู่ฟ้าดินซึ่งไม่มีวันล่มสลาย

    - ตะกรุดทำวิชาหมูกินเสือ ฝังไว้ด้านหลังกำกับพยนต์หมูด้วย วิชานี้ชื่อประหลาดเพราะปกติหมูต้องเป็นเหยื่อเสือต้องเป็นฝ่ายที่ถูกกิน แต่หมูกินเสือนั้นท่านว่าเป็นวิชาที่กลับตาลปัตรให้เราได้กินเรื่องยากๆที่ไม่เคยกิน ปรียบตัวเองเป็นสิ่งมีชีวิตที่อ่อนด้อยไร้ฤทธานุภาพ
    - แต่เหล่าผู้มากด้วยวาสนาบารมีก็ยังมาตายคาปาก
    - มาให้เรากินถึงที่ไม่ต้องแสวงหาไม่ต้องดิ้นรน
    - อิ่มฟรีแบบมีเกียรติไม่ใช่อิ่มไปมื้อๆขอไปที

    ตรงนี้ท่านว่าสำคัญมากสมัยนี้คนเราชอบแสวงหาสิ่งที่ช่วยเหลือชั่วมื้อชั่วคราวประดุจหิวข้าวก็จะหาโภชนาหารเพียงเติมให้เต็มท้อง..แก้หิว..แก้อยากไปมื้อๆ อิ่มเช่นนี้เป็นอิ่มมื้อเดียวมื้อหน้าก็ต้องเหนื่อยออกหากินใหม่ กว่าจะได้กว่าจะอิ่มอีกก็เสียเวลาสูญเสียช่วงชีวิตไปอย่างน่าเสียดาย ดังนั้น
    พ่ออาจารย์ท่านจึงทำวิชาหมูกินเสือเพื่อแก้ปัญหาวาสนาชะตาคนให้มีชีวิตที่ง่ายขึ้น ทำอะไรก็ง่ายไปหมด และเป็นผู้ชนะตลอดกาล

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามงคลและอาถรรพ์ที่ฝังเสริมลงไปนั้นทุกสิ่งล้วนขานรับซึ่งกันและกัน เมื่อนั้นให้ชีวิตแบบหมูๆเจริญและพัฒนาไปเรื่อยๆ หมูนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เป็นพยนต์นารายณ์มีอานุภาพมาก ท่านว่าให้ใช้เป็นเครื่องรางหรือทำพวงกุญแจก็ได้ ..คาดเอวก็ได้มีตัวมีตนแรงมากนัก วันดีคืนดีจะเห็นหมูเผือกเขี้ยวยาวถ้าใครตาดีหน่อยก็จะเห็น
    มาปรากฏกันง่ายๆ

    แต่ทั้งนี้ก็ยังมีเคล็ดการเลี้ยงง่ายๆเพื่อให้บูชาได้ผลทันตาเช่นกัน

    *** เคล็ดการเลี้ยงหมูให้ชีวิตหมูๆ ท่านว่าหมูมันหากินเก่งกินไม่หยุด แต่เราผู้เป็นเจ้าของมันอย่าให้มันหากินเอง เราต้องเลี้ยงมันอย่าให้มันกินสิ่งใดในบ้านของเราไม่เช่นนั้นมันจะกินจนไม่เหลือ ได้ไปต้องบอกกล่าวกันก่อนว่าห้ามหากินเองหรือกินข้าวของในบ้าน พ่อสัญญาว่าจะเลี้ยงเจ้าให้ดี พูดให้เข้าใจง่ายๆคือให้ถือเคล็ดไปซื้อข้าวสารจากนอกบ้านมาซักถุงและตั้งใจไว้เลยบอกกับหมูเลยว่าข้าวสารนี้คืออาหารของเค้าตั้งใจเลยว่านี่คืออาหารหมู วันพระหนนึงก็เปลี่ยนให้มันทีนึงถือคตินี้มันจะหากินนำทรัพย์สินจากภายนอกเข้ามาหาเราไม่หยุด โดยที่ทรัพย์สินภายในจะอยู่คงเดิมไม่ขาดตกบกพร่องมีแต่จะเพิ่มพูนยิ่งๆขึ้นไป
    - อุปมาดั่งกินแต่ของนอกบ้านหาเข้าบ้าน
    - ให้ลากมากินในบ้านจนอิ่ม
    - ซ้ำยังไม่แตะต้องสมบัติทรัพย์สินใดๆในบ้านนั้น


    ###หากไม่เลี้ยงก็เพียงบอกกล่าวว่าอย่ากินอะไรในบ้านเรา..ให้เจ้าไปหากินข้างนอก..กินแลวเอากลับมาฝากพ่อ แล้วเอามาเป็นเครื่องรางติดตัวก็ใช้ได้

    คาถาบูชา
    โอม ศานตาการัม ภุชะคะศะยะนัม ปัทมะนาภัมสุ เรศัม วิศวาธารัม คะคะนะสะทฤศัม เมฆะวรรณัม ศุภางคัม ลักษมีกานตัม กะมะละนะยะนัม โยคิภีร์ ธยานะคัมมยัม วันเทวิษณุมอภะวะภะยะหะรัม สรรวะโลกัยกานาถัม

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น สำหรับผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย พ่อาจารย์ท่านจะบอกกล่าวสั่งสอนเพื่อมอบอาญาสิทธิ์ให้เจ้าของใช้งานได้เต็มที่ พร้อมกับประสิทธิ์มงคลชัยอีกวาระหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา องค์วราหา 7 จันทร์เพ็ญคลี่เงินล้านเข้าทรายกรดเพลิงกัลป์(ตอกหมุดไกรลาส) บูชา 900 บาท

    2633b885-bcb2-42db-99d2-77964b65b64c.jpg
    6e1fc906-1017-4a66-8a12-1db176a86a34.jpg
    04.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    รายการนี้ท่านตั้งใจทำให้ใช้กันมากๆเพราะของบางอย่างก็จะหายไปกับยุคสมัย ประกอบกับทรายเหล่านี้มีน้อยมากท่านจึงทำได้น้อย
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    รายการหมูจันทร์เพ็ญนี้ส่งหลังวันจันทร์นะ ท่านจะเสกให้อีกเพราะเป็นจันทร์เพ็ญถือว่าเสกปิดในจันทร์เพ็ญ(ขอให้เสกเยอะๆสบายใจ)
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    วันนี้ห้ามพลาดกันนะ วันพิเศษนี่ต้องสุดจริงๆ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลปั้นโลกอมตะนิรันดร์โลกัยยะสยมภูว(ปักเสายอดคนสิทธิชีวา)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นชุดนี้เป็นวิชาขององค์ปรพรหมเพื่อให้เราเข้าถึงโลกแห่งความสมหวังของตนเอง
    - โลกที่เราเป็นอิสระไร้เครื่องขัดขวาง
    - โลกที่ในชีวิตจริงตัวเราไม่ถูกทำลาย
    - โลกที่อำนวยความสุขสบายแก่เรา
    ด้วยกำลังของอาตมันนั้นคือโลกทั้งหลาย(เป็นโลกของทุกสรรพสิ่ง) พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ไม่ใช่ของทะลึ่งลามกแต่อย่างใด หากแต่เป็นดั่งโลกของบิดามารดา(ทิพย์)ที่คอยสงเคราะห์เราในโลกแห่งความจริงเพื่อให้เรามีสิทธิเต็มที่ในเรื่องของชีวิตตัวเอง โดยครูปรพรหมท่านให้พ่ออาจารย์รวบรวมมวลสารชั้นเลิศที่มีดีในตัวจากธรรมชาติอันศักดิ์สิทธิ์มาสร้างขึ้น ท่านว่าไม่ได้ทำให้เอาไปใช้เพียงเป็นเสน่ห์เมตตาชั้นครูแต่ตั้งใจทำเพื่อความกินดีอยู่ดีมีครอบครัวที่อบอุ่นในทุกยุคสมัยและเป็นชีวิตอันสมบูรณ์แบบของผู้ใช้หากบูชาให้ดีก็อยู่สบายถึงขั้นเศรษฐี..สร้างตัวตน..สร้างตัวเราในความจริงขึ้นมาได้ ด้วยวิชานี้จะช่วยฝันฟ่าเศษกรรมทุกระลอกแห่งวัฏสงสาร

    โลกัยยะสยมภูว นี้ถือคติว่าเสียบสิ่งใด(เสียงร้องขอ)..แล้วต้องได้ครูพ่อครูแม่ต้องใจอ่อนลงมือทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าขอได้ทุกสิ่งไม่มีข้อแม้หรือละเว้นเลยให้บูชาติดตัว ***แล้วนำชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดตัวเองพับให้เล็กที่สุดยัดไว้ให้ลึกที่สุด หลังจากนั้นหากจะทำอะไรก็เขียนสิ่งที่ต้องการนั้นเสียบไว้ในเสายอดคน จะคน..สัตว์..สิ่งของ..การลงมือ..การกระทำที่มีความเสี่ยง..การลงทุน...ปรารถนาเรื่องไหนให้สอดไว้แล้วจึงอธิษฐาน(ความปรารถนานี้หมุนเวียนสับเปลี่ยนได้ตามความสำคัญของสถานการณ์) ให้กุมมงคลโลกัยยะไว้ในมืออธิษฐานเสมอๆครูพ่อครูแม่จะหนุนดวงของเราและทุกสิ่งที่เราอยากจะผูกเข้ากับดวงของเราทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าในแท่งเสานี้รวมหมดทุกอย่างและขอแล้วต้องได้ บางอย่างขอไปแล้วในดวงเรามันไม่ได้จริงๆแต่เครื่องมงคลชุดนี้คือรวมสิ่งที่เราปรารถนาไว้กับดวงของตน..ให้เกิดขึ้นได้ในดวงชะตาไม่ฝืน

    วิชานี้จะเกื้อกูลในเรื่องที่ขอได้ไม่ยากโดยใช้อำนาจของปรพรหมซึ่งเป็นดั่งพ่อแม่ของโลกทั้งหลาย เป็นบูรพบรรพบุรุษแห่งสรรพชีวิตเช่นนั้นท่านว่าเครื่องมงคลนี้เป็นสิริมงคลชั้นสูงสุดแก่ชีวิตผู้บูชาดั่งอมตะวาจาสิทธิ์ปรพรหมว่า "มงคลอมตะนิรันดร์" อันเชื่อมกาลไม่เสื่อมสูญ,ไม่แปรเปลี่ยน,ทำลายไม่ได้..ท่านว่าผู้บูชาก็ไม่ตกต่ำหรือที่เรียกว่าขอสิ่งใดมาได้แล้วก็ไม่เสื่อมสิ้น

    - สิ่งใดที่เกิดขึ้น
    - สิ่งใดที่ได้รับ
    - สิ่งใดที่สำเร็จแล้ว

    ถือว่าเราได้รับการสงเคราะห์โดยคุณบูรพบรรพชน(ดั่งพ่อแม่ครูต้น)ที่ห่างไกลจากลูกเหลือเกิน เพียงลูกร้องขอและปรารถนาพ่อแม่ย่อมเร่งมาสงเคราะห์ ด้วยท่านถือคติว่าพ่อแม่ไม่อยากให้ลูกเจ็บไม่อยากให้ลูกจน เราจะกลายเป็นลูกรักเสมอด้วยแก้วตาดวงใจของพ่อครูแม่ครูทั้งขอสิ่งใดต้องได้ดั่งเจตน์จำนงค์ไม่ให้มีความเดือดร้อน ท่านว่าวิชานี้ตรงๆคือวิชาที่เราใช้สร้างโลกของเราเองมันเกินเรื่องฐานะและสร้างตัวตนไปมากเพราะเราจะมีหน้าที่เป็นผู้สร้างและก่อตั้งวงศ์ตระกูลให้มั่นคงเรียบร้อยโดยง่าย(เกินเรื่องสร้างฐานะไปมาก)หากปรารถนาสิ่งที่เกินตัว,เกินเรื่องหรือฐานะที่เป็นไปไม่ได้ในชีวิตตนก็อาราธนาให้ครูพ่อครูแม่ท่านโปรด

    *** หากสิ่งใดไม่เกินกรรมที่เราจะมีได้ย่อมสำเร็จทันที
    *** หากสิ่งใดมีบุญหนุนนำบ้างแม้เพียงเล็กน้อยย่อมสำเร็จทันที
    *** แต่สิ่งใดที่เกินวาระกรรมของเราไปก็จะใช้เวลาแต่ไม่นานนัก


    ให้เธอถือเสมอว่าหุ่นนี้เป็นดั่งบูรพบิดา - บูรพมารดา จงพูดเพราะๆแสดงความปรารถนาอันแรงกล้าของเราด้วยความรักอันบริสุทธิ์แล้วเธอจะได้ความรักอันบริสุทธิ์กลับคืนกลับมา..ความช่วยเหลืออันใดไม่ช้าเลยท่านว่านี่พ่อแม่โปรดลูก(วันไหนลูกนึกถึงพ่อแม่ได้พ่อแม่ย่อมไม่ทอดทิ้ง) ท่านว่าใช้สร้างตัวเธอนะให้ก่อเกิดชีวิตที่ดีงามและให้ก่อเกิดสิ่งดีงามขึ้นในชีวิตก่อร่างสร้างตัวตั้งวงศ์ตระกูลให้ยิ่งใหญ่เพราะวิชานี้เป็นโลกจำแลงขององค์ปรพรหมที่ทำให้เกิดรูปธรรมอย่างแท้จริง ท่านว่าให้มองมงคลอมตะนี้แทนพ่อตัวเองและแม่ของตัวเองที่จะคอยมองและสงเคราะห์เราผ่านโลกทั้งหลาย ด้วยจะนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพ่อครูแม่ครูนี้ต้องปั้นให้ไร้อาภรณ์ใดๆในปางทิฆัมพร ท่านว่าใช้ไปเถอะแบบนี้ไม่มีวันเสื่อม..โดนลม..อยู่ใต้ฟ้ามีแต่ขลังและแรงขึ้น เป็นเครื่องมงคลที่เอาไว้ค้ำจุนตัว,ค้ำจุนฐานะ,ค้ำจุนชะตา..และค้ำจุนสิ่งที่ทรุดไปทั้งหมดมงคลนี้ท่านว่ามันดึงแต่กรรมดีให้เกิดขึ้นและป้องกันดวงชะตาของเราไม่ให้มีสิ่งใดแย่งไปหรือช่วงชิงไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้กับฐานะที่ล่มสลายไปยังฟื้นฟูกลับมาได้..ดังที่ท่านได้ทดลองวิชาหลังเสกให้คนไปบูชาท่านว่าแต่ก่อนปั้นเป็นลูกอมเจาะรูให้สอด..ให้ใช้เฉพาะคนที่ชีวิตพังพินาศและวาสนาชักนำมาอยากได้อะไรให้เขียนอุดใส่ในก้อนกลมๆนี้ท่านว่าบ้าน,รถ,ความสำเร็จทุกรูปแบบมันเกิดขึ้นแล้วทั้งหมดแม้กระทั่งฐานะที่มั่นคง,ชีวิตคู่ที่สมหวัง(ท่านจึงมั่นใจมงคลอมตะมาก ..ว่ารายไหนรายนั้นต้องดีและมีแต่ดีไปเรื่อยๆตามลำดับขั้นการเติบโตในชีวิตเขา)

    ### โลกัยยะสยมภูว ..โลกที่จะบันดาลอิสระให้เกิดแต่ตัวเรา
    - ให้เป็นโลกที่เรา
    จะทำอะไรก็ได้
    - ให้เป็นโลกที่เราหาทรัพย์ได้มาก
    - ให้เป็นโลกที่เราจะทำอะไรก็เกิดผลดี
    - ให้เป็โลกที่เราจะได้พบเจอแต่คนที่ดี
    พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่าวิชานี้ท่านไม่เคยลงให้ใครเต็มวิชาเช่นนี้มาก่อนท่านเลยประสงค์จะทำไว้เสียซักครั้งหนึ่ง วิชานี้ได้ชื่อว่าเป็นวิชาของปรพรหมเป็นความรักดั่งพ่อแม่ที่ประทานให้ไว้แก่ศิษย์ผู้ศรัทธาความแรงนั้นไม่มีจำกัดไม่มีลดลงเลยยิ่งรักต่อบรมบิดาและบูรพมารดาของเราบริสุทธิ์มากเท่าใดหุ่นนี้ก็ยิ่งประเสริฐสงเคราะห์เราไวมากขึ้นเท่านั้น...ปรารถนาสิ่งใดให้ระลึกถึงคุณพ่อแม่ทุกอย่างย่อมสำเร็จ ยิ่งขอยิ่งได้ปรารถนาสิ่งใดเสียบไว้ในเสาจะกลายเป็นยอดคน พ่ออาจารย์ท่านว่าโลกัยยะสยมภูวนี้จะสร้างตัวเราและสร้างชื่อให้เรามั่นใจเขาไปพร้อมๆกัน เพื่อให้เราอยู่ในโลกที่ตรงกับประสบการณ์และจริตตัวเอง ทั้งหุ่นนี้ยังเป็นเจตสิกภูติคอยตามช่วยเหลือเราไม่ต้องเลี้ยงไม่ต้องเซ่นยิ่งใช้ยิ่งแรงยิ่งมีกำลัง...ท่านว่าให้ใช้เถิดแม้ปรารถนาเราจะไกลสุดเอื้อมทำให้ดีก็ย่อมคว้ามาไว้กับมือได้

    ### ผู้ที่จะได้ไปครอบครองนั้นจะเป็นผู้ที่พระเวทย์ยอมรับโดยแท้จริง ทั้งพระธรรมได้เลือกเธอแล้ว ท่านชอบพูดว่าหุ่นคู่นี้ท่านแรงเกินไป แม้แต่เทวดาเขายังรู้คุณหุ่นกายสิทธิ์เช่นนี้ที่จะมานั่งทำให้บังเกิดอีกคงยากเต็มทีหากใช้ให้ถูกใช้ให้เป็นจะมีผลสัมฤทธิ์ที่ดีขึ้นทันตา แม้พกไว้เฉยๆไม่ขอสิ่งใดแต่ใจเรามีอารมณ์อยากได้รุนแรง..ให้สังเกตุดูว่าสิ่งนั้นจะวิ่งเข้ามาหาเราเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมหากำเนิดที่จะรักและช่วยเหลือลูกๆทุกคนด้วยความห่วงหาอาทรและเมตตาซ้ำยังปกป้องคุ้มกันสรรพอันตรายทุกสิ่ง ท่านว่าคุณไสยมนต์ดำ,อุบาทว์,อาถรรพ์,การกระทำฝ่ายต่ำทำอะไรเราไม่ได้
    - มาถึงหุ่นนี้เรารอดทั้งหมด
    - มาถึงหุ่นนี้เราพ้นทั้งหมด
    - มาถึงหุ่นนี้มันเสื่อมทั้งหมด
    ท่านรับเอาไว้เองเสียทุกอย่างเพื่อให้ลูกเหลือแต่ความเจริญโดยส่วนเดียวนี่คือเครื่องมงคลที่ลงเมตตาโดยส่วนเดียวจึงเมตตาสงเคราะห์เราทั้งหมดไม่เจือจิตทางอื่นเลย ทุกอย่างมีแล้วจะทำให้ตัวเองเจริญขึ้นรุ่งเรืองขึ้น

    มงคลปั้นนี้พ่ออาจารย์ท่านฝังยอดเครื่องรางที่ท่านมั่นใจสุดๆลงไป
    - ปักเสาหล่อยอดคน ...ที่เอาไว้ฝังดวงชะตาและเสียบสอดใส่ทุกความปรารถนาให้สัมพันธ์กับดวงเรา กว่าจะทำตะกรุดซึ่งลงวิชาสำคัญนี้ได้ครูพระสยมท่านให้พ่ออาจารย์รวบรวมยอดโลหะที่หาได้ยากตั้งแต่เหล็กยอดประสาท,ยอดพระที่นั่ง,ยอดพระเจดีย์,ยอดนคร,ยอดเมือง,ยอดฉัตร,ยอดวัด,ยอดเมรุ,ยอดมหาธาตุ ตามคติว่าเป็นสิ่งที่สุดยอดที่สุดซึ่งจะมีอาถรรพ์หนุนชีวิตเราให้สูงขึ้นทั้งยังปราบศัตรูช่วยให้เราเป็นยอดคนได้ ท่านจึงเรียกโลหะชุดนี้ว่าตะกรุดหล่อยอดคนหรือเสายอดคน ท่านเอามาหล่อเข้ากับยอดเหล็กจารของบูรพาจารย์ของท่านที่ท่านว่าขลังที่สุดเพราะตอนครูท่านเขียนท่านจารท่านก็กำหนดจิตบริกรรมคาถาไปด้วยตลอดเรียกว่าเป็นสุดยอดด้วยแรงครูทั้งยังผสมด้วยเหล็กไหลฤาษี,ไหลเงินยวง,เหล็กไหลตาแรด,เหล็กน้ำพี้...ชินจากกรุมเหศวร(กลับร้ายกลายเป็นดี) ทั้งยังนำเหรียญทองโบราณที่หายาก(ปัจจุบันมีค่าหลายแสนบาท)เป็นเหรียญทองอาถรรพ์ที่ใช้เรียกทรัพย์โดยเฉพาะท่านว่าหาไม่ได้ไม่มีอีกแล้วท่านหล่อผสมลงไปด้วย ท่านถือว่าประเทศไทยนั้นเป็นธาตุทองถึงต้องใช้กำลังทองอาถรรพ์เพื่อดึงเอาชัยชนะต่างๆเข้ามาในชีวิต เมื่อหลอมออกมาแล้วจึงได้ตะกรุดหล่อวรรณะอมเขียวที่ท่านว่าสร้างได้ยากที่สุดเพราะมวลสารนั้นหาไม่ง่ายเลย พอหล่อออกมาท่านต้องเสกด้วยมนต์ทศกัณฐ์ถอดหัวใจจึงจะสำเร็จแม้ใครได้พกไว้ก็จะเป็นยอดคนดวงไม่ตกฆ่าไม่ตาย ดั่งเราย้ายจิตออกไปจากตัวแม้เจ้ากรรมนายเวรก็ไม่สามารถให้โทษถึงตัวได้ พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าตะกรุดสำคัญนี้เป็นวิชาที่ขอได้ไหว้รับถ้าหมั่นขอทุกวันก็ได้รับในทุกวันเช่นกัน อาศัยความต้องการของเราขับเคลื่อนตะกรุดย่อมให้คุณกับเราหากมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นในชีวิตสามารถอธิษฐานบอกกับตะกรุดได้ว่าเป็นเรื่องอะไรขอแค่เราบ่นแค่เราบอกเท่านั้นเขาก็ช่วยเขาจะช่วยให้เราพ้นไปอย่างแน่นอน ไม่มีสิ่งใดหยุดความช่วยเหลือได้ไม่ติดอยู่ในเรื่องผลบุญผลกรรมจึงช่วยไม่ได้แบบนั้นไม่มีเพราะอดีตชาตินั้นเรามองไม่เห็น แต่ปัจจุบันกับอนาคตนั้นเราต้องกำหนดเอง

    - ฝังตะกรุดอาญาสิทธิ์สวรรค์ วิชาทำตะกรุดที่ทรงอาญาสิทธิ์สวรรค์โดยตัวตะกรุดนั้นจะรวบรวมกำลังของพระเวทย์และพระธรรมแรงครูนั้นจะทำให้ประจักษ์แจ้งในเหตุทางอภินิหาริย์ของชีวิตๆทุกประการโดยให้พระธรรมพระเวทย์สงเคราะห์เราปัดเป่ารับเคราะห์แทนตัวเรา ไม่เลือกว่าจะใช้ทางมืดหรือทางสว่างหรือเราเป็นคนแบบไหนอยู่ในสังคมมีชีวิตอย่างไร เป็นวิชาที่ใช้กำลังสัทธรรมมาเกื้อหนุนเพราะสัทธรรมนั้นเป็นสิ่งที่ควบคุมทั้งเทพเจ้าคุมทั้งพลังปาฏิหาริย์ตลอดจนสวรรค์,มนุษย์,นรก,บาดาล จะบันดาลให้กำลังฟ้าและวิถีดาวเกิดผลดีกับมนุษย์อย่างถึงที่สุด ตราบใดที่เท้ายังเหยียบยังสัมผัสกับแม่พระธรณีอยู่ย่อมไม่เกิดเหตุร้ายทั้งยังป้องกันเรื่องร้ายและเรียกโชคได้ทุกประเภทไม่ว่าจะโชคจากนรก,บาดาล,มนุษย์หรือว่าฟ้าสวรรค์ โดยจะเรียกเฉพาะเรื่องดีๆหนักไปจนถึงขั้นเร่งวาสนามีชัยชนะแก่ทุกสิ่งที่ชีวิตผจญอยู่และป้องกันการลงทัณฑ์ทรมานที่จะเปลี่ยนชะตาหรือทดสอบวงเวียนชีวิตจากฟ้าสวรรค์และอมนุษย์

    - ติดหุ่นคู่สะท้อนกรรม หุ่นคู่นี้ท่านเสกให้มีสำนึกพิเศษใช้รับกรรมรับเคราะห์แทนตัวผู้บูชา,ใช้ดูดโรคเวรโรคกรรม,ระงับกรรมเก่า,ชะลอกรรมที่ให้ผลรุนแรงให้บรรเทาอยู่ในสภาพที่เรามีความสามารถแก้ไขและผ่านออกไปได้ พ่ออาจารย์ท่านนำหุ่นนี้ไปเสกตามกลวิธีลี้ลับต่างๆหลายวาระทั้งกลางแสงพระอาทิตย์เสกกลางแสงจันทร์ยามค่ำคืน ลงไล่เสนียด,คัดถอน,ถอนของ,กันสิ่งไม่ดีต่างๆในร่างกายหนุนจักยกจักรให้หนุนดวงยกดวง ท่านว่าสมัยนั้นคิดแต่จะทำมีวิชามีความรู้อะไรเราปล่อยลงไปหมดจึงลงไปทั้งหมดตั้งใจจะให้หุ่นนี้เก่งไม่เป็นสองรองใครต้องสู้เขาได้ ต้องดีทุกอย่าง,ต้องรู้ทุกเรื่องเรียกว่าใช้งานได้ไม่อายใครเช่นนั้นเขาจะส่งเสริมเราในเหตุการณ์ที่เราต้องการให้ส่งเสริมในวันที่ควรส่งเสริมและเวลาที่ควรส่งเสริม

    มงคลปั้นโลกนี้จะดึงโชคดึงบริวารเข้ามาหากชีวิตมีเรื่องคั่งค้างหรือทำกิจไม่สำเร็จมงคลแห่งความสำเร็จจะเริ่มแก่ตัวเราทั้งกระแทกพลังงานที่ขาดสู่ตัวเรา และคอยกระแทกพลังงานรอบตัวให้เกิดผลเพื่อส่งเสริมเราอยู่ตลอดทำอะไรก็จะสำเร็จแบบก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว ท่านว่าขาดสิ่งใดก็จะกระตุ้นเรื่องนั้นๆที่ชีวิตเรามีปัญหาไม่ให้ชีวิตยากลำบากไม่ตกต่ำกว่าคนอื่นให้เราเกิดความอัศจรรย์แก่ใจว่าวันนึงเรามีพร้อมทุกอย่างตั้งแต่เมื่อไหร่ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเราจะประสบความสำเร็จอยู่ในโลกสูงสุดของตนได้ย่อมต้องอาศัยพลังงานหลายสายผูกกันเป็นลูกโซ่กระตุ้นพลังงานให้ทำงานทั้งวงจรเพื่อสงเคราะห์ทุกอย่างที่ใจเราต้องการหรืออยากได้ไม่เลือกว่าจะดีหรือไม่ดีขอให้ไม่ใช่เรื่องเกินกว่าที่จะเกิดขึ้นได้ย่อมปรากฏขึ้น พ่ออาจารย์ท่านขอพรครูปรพรหมต่อหุ่นสำคัญนี้ให้คัดแต่เจ้าของที่ดีมีมโนธรรม มีความระลึกได้อันถูกและสมควรได้รับไป ท่านว่าคนพาลคนโลภทุจริตไม่มีวันเห็นเงาหุ่นโลกัยยะนี้แน่นอน

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้ครอบครอง)

    วิธีใช้
    หุ่นนี้ฤทธิ์ไม่เป็นลองใครเขาเลยท่านว่าทำยากแต่ใช้นั้นแสนง่าย ใส่พานรึแขวนคอบูชาก็ได้ผลเสมอกันจะติดตัวหรือไม่ติดตัวก็ได้เพียงแต่อย่าพกต่ำ ก่อนใช้ให้ยกหุ่นขึ้นไหว้เรียกครูบรมบิดา,ครูบรรพมารดาสร้างพลังแรงศรัทธาขึ้นมาในใจก่อนยิ่งมากเท่าไหร่วันนั้นก็ยิ่งแรงเท่านั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ด้วย พ่ออาจาย์ท่านจะบอกกล่าวฝากดวงและเปิดดวงเศรษฐีของผู้บูชาไว้กับพ่อครูแม่ครู

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลปั้นโลกอมตะนิรันดร์โลกัยยะสยมภูว(ปักเสายอดคนสิทธิชีวา) บูชา 4,000 บาท
    6f3e3c88-82e2-416e-ac59-7cf8ca6fc57d.jpg 245c6da7-06d0-4057-ac8a-40d565812fd6.jpg
    f7428892-505b-467d-bbb3-238115111d0e.jpg
    image.jpg


     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พ่ออาจารย์ท่านว่าความปรารถนาในโลกของแต่ละคนไม่เสมอกัน เครื่องมงคลนี้ก็เช่นกัน ผู้ไม่มีเส้นทางบนโลกแห่งตัวตนของตัวเองย่อมมองข้ามไป ตั้งแต่แรกไม่เห็นค่าเลย
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มงคลปั้นนี้พ่ออาจารย์ท่านเอามานั่งเสกเมื่อคืนซึ่งมีความพิเศษเป็นฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ ท่านว่าชุดนี้พิเศษมากทุกอย่างในชะตาเราจะหนุนสูงขึ้นมาพร้อมกันทุกๆด้านดั่งที่ท่านเสกในฤกษ์ที่พระจันทร์ทำแรงดึงดูดสูงสุดต่อโลกให้น้ำขึ้นสูงสุด ท่านว่ากำลังนี้ประเสริฐดึงชีวิตคนให้สูงขึ้นได้ แม้ทางเมตตาก็ดีไม่มีคนเกลียดให้ใช้ไปเถิดตักกินตักใช้ไม่พร่องเลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...