ร่วมบุญไถ่ชีวิตกระบือกับพระครูปลัดทวีศักดิ์ สนฺตกาโย ตอนนี้ขาดอีก 60,000 บาท

ในห้อง 'ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์รุ่นจิ๋ว, 24 พฤศจิกายน 2021.

  1. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    55,578
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +72,349
    1289_n.jpg?_nc_cat=106&ccb=1-5&_nc_sid=110474&_nc_ohc=8sx2y-ixMyoAX8lxgWg&_nc_ht=scontent-kut2-2.jpg
    #ไถ่ชีวิต กระบือ #ซึ่งจะถูกนำไปโรงเชือด พระครูปลัดทวีศักดิ์ สนฺตกาโย ได้ช่วยไถ่ชีวิตและขอเวลาในการไถ่ไว้ ตอนนี้ขาดอีก 60,000 บาท

    #ร่วมบุญได้ที่
    ธ.กรุงไทย
    เลขบัญชี 265-0-26208-7
    ชื่อบัญชี พระครูปลัด(ทวีศักดิ์ ศรีแก้ว)

    #เชื่อกันว่า ชีวิตที่จะรุ่งเรืองทันตาเห็น จะต้องทำบุญ
    ไถ่ชีวิต ปล่อยโค-กระบือท้อง เพราะด้วยอนิสงส์ไถ่สัตว์ใหญ่ เขายังตั้งท้องอยู่ จิตเขาจะได้ไม่อาตฆาต ส่งผลให้เกิดอานิสงส์ ช่วยส่งผลบุญให้ กรรมจากการทำแท้งจากหนักเป็นเบาได้
    การไถ่ชีวิตโคกระบือนั้นจะได้อานิสงส์ใหญ่ เพราะถือเป็นชาติที่ใกล้มนุษย์ (หมายถึงเชื่อว่าชาติต่อไปของโคกระบือมีสิทธิ์มากที่จะได้เกิดมาเป็นมนุษย์)
    การที่โคกระบือถูกจับเข้าโรงฆ่าสัตว์จะทำให้จิตเศร้าหมองในขณะตาย จึงทำให้ชาติต่อไปเดิมมีสิทธิ์ได้มาเกิดเป็นมนุษย์จะต้องเสียโอกาส เพราะจิตเศร้าหมอง การไถ่ชีวิตโคกระบือ จึงหมายถึงช่วยให้สัตว์ในอบายภูมิสามารถกลับมาเกิดเป็นมนุษย์โดยช่วยให้จิตไม่เศร้าหมองทรมานก่อนตาย


    ที่มา:
     
  2. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    55,578
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +72,349
    ขอร่วมบุญเเละขออนุโมทนาบุญด้วยครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,200
    ค่าพลัง:
    +20,247
    โมทนาบุญสาธุทุกบุญทุกท่านทุกรูปทุกบุญของหลวงพี่เล็กตั้งแต่ต้นชาติจนถึงพระนิพพานทุกพระที่นิพพานแล้วทุกรูปและยังไม่นิพพานแต่กำลังจะนิพพานทุกรูปและยังไม่นิพพานแต่ปรารถนาเป็นพระพุทธเจ้าและที่สำเร็จเป็นองค์พระพุทธเจ้าและอยู่ที่นิพพานแล้วทุกองค์ทุกบุญเก้าแสนล้านล้านล้านล้านล้านล้านอสงไขยกำไรแสนมหากัป+ทุกบุญทุกวันของพระสงฆ์ฆราวาสทุกบุญตั้งแต่ต้นชาติจนถึงพระนิพพานทุกบุญและกระผมขอทำบุญำถ่ชีวิตสัตว์ที่จะโดนฆ่าทั้งวัดโดยตั้งจิตถวายเป็น"สังฆทาน"ตรงต่อองค์พระสมเด็จองค์ปฐมพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ หลวงพี่เล็กและพระสงฆ์วัดท่าขนุนทุกรูปขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้สำเร็จพระอรหันต์ขั้นสูงสุดในชาตินี้ครับสำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้นจนถึงขั้นสูงสุดในชาตินี้สำเร็จปฐมฌานสมาบัติ-นิโรธสมาบัติสัญญาเวทยิตนิโรธทุกระดับทุกขั้นสำเร็จอภิญญาผลสมาบัติตลอดไปตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ ขอคำว่าไม่มีไม่ได้ไม่สำเร็จทุกข์จนเจอคนพาลสันดาลหยาบริษยา(เกิน60ครั้ง) อบายภูมิทั้งหมดจงอย่าปรากฏแก่ผมตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราช(เกิน100ครั้ง)ท่านปู่พระอินทร์ท่านย่าท่านแม่ศรีหลวงพ่อฤาษีลิงดำจงอนุโมทนาบุญกับผมและเป็นพยานให้ผมตลอดไปตราบจนกระทั่งผมเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ครับสาธุครับขอให้ผมไม่พบไม่เจออบายภูมิทั้งหมดทั้ง4ทุกชั้นตลอดไป(ปิดอบายภูมิ) สำเร็จพระโสดาบัน--พระสกิทาคามี-พระอนาคามี-พระอรหันต์ทุกขั้นทุกระดับชั้นในชาตินี้ครับด้วยอานิสงส์การทำบุญและโมทนาบุญกับทุกท่านทุกรูปในชาตินี้ครับขอให้ภูติผีปีศาจสัมภเวสีมนุษย์อมนุษย์ทั้งหมดศัตรูผู้คิดร้ายปองร้ายผมทั้งกายและใจทั้งมนุษย์ อมนุษย์ทำอะไรผมไม่ได้ถ้าทำผมแม้แต่นิดเดียวคิดร้ายแม้แต่นิดเดียวขอให้รูปนามเหล่านั้นทั้งหมดแพ้ภัยทำอะไรผมไม่ได้และโดนอย่างที่ทำกับผมตลอดไปตราบจนผมเข้าสู่พระนิพพานชาติ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 343442.jpg
      343442.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.7 KB
      เปิดดู:
      39
  4. MK2508

    MK2508 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,916
    ค่าพลัง:
    +4,250
    หมู่คณะขอร่วมบุญไถ่ชีวิตควาย ร่วมกับพระครูปลัดทวีศักดิ์ สนฺตกาโย
    C4EF6C51-1C6C-4CEF-8F79-636342F60E12.jpeg และขออนุโมทนาบุญกับทุกท่าน
     
  5. Suebsant

    Suebsant Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2008
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +187
    ขอร่วมบุญเเละขออนุโมทนาบุญด้วยครับ สาธุ

    ด้วยอำนาจแห่งผลบุญที่ข้าพเจ้า เคยทำมาแล้วตั้งแต่ต้น จวบจนปัจจุบันนี้ และอำนาจแห่งคุณพระศรีรัตนตรัย โปรดช่วยให้สิ่งที่ไม่ดีต่างๆ ความยากจน ความขัดข้อง ความทุกข์และอัปมงคลทั้งปวง จงสลายไป จงหมดไป พร้อมกับปีเก่า ณ บัดนี้โดยฉับพลันเถิด

    และขอให้สิ่งที่เป็น สิริมงคลอันประเสริฐ จงมาปรากฏแก่ข้าพเจ้าและครอบครัว สิ่งที่ดีทั้งหมด ความร่ำรวย ความสุข ธุรกิจการงาน เจริญรุ่งเรือง ขอให้มีแต่ความคล่องตัวทุกอย่าง ในปีใหม่นี้ นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป คำว่า ไม่มี ไม่สำเร็จ ไม่สมปรารถนา จงอย่าปรากฏ แก่ข้าพเจ้าและครอบครัว ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน.....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...