ร่วมโมทนาบุญ อ.สมศักดิ์ เทพสมบุญ แจกฟรี พระผงพระแม่กวนอิม พระแม่ตาราโพธิสัตว์ 28/9/2557

ในห้อง 'อนุโมนาบุญ - อุทิศบุญส่วนกุศล' ตั้งกระทู้โดย sitmatrix, 28 กันยายน 2014.

  1. sitmatrix

    sitmatrix เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    675
    ค่าพลัง:
    +1,365
    [​IMG]

    [​IMG]
    ภาพ ท่านที่ ร่วมสนุก ส่ง sms เข้าไปในรายการพลังชีวิต 24 ก.ย 2557 ช่อง tst5 psi 51 และ เป็นผู้โชคดี ได้รับ พระทองคำจากท่าน อ.สมศักดิ์ เทพสมบุญ เดินทางมารับวัตถุมงคล กับมือ ท่านอาจารย์ 28 ก.ย 2557


    [​IMG]
    [​IMG]
    ลูก ศิษย์ ท่าน อาจารย์ เดินทางมาจาก จ.พิษณุโลก ออกเดินทางตั้งแต่ ตี 5 นอกจากจะมาไหว้ขอพร พระแม่กวนอิมหยกขาวแล้ว ก็ได้ มา บูชา พญาครุฑ กับ ท่านอาจารย์
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ที่ ได้ เดินทาง มาตรวจดวงชะตา ในวันอาทิตย์ และ มีเรื่อง มีปัญหา ท่านอาจารย์จึงได้ แนะนำ วิธีการเสริมดวงชะตา มาจาก จังหวัด เพชรบุรี รับแจกวัตถุมงคล พระแม่กวนอิมเนื้อผง และ พระแม่ตาราโพธิสัตว์ และได้ ทำบุญบูชา พระนารายณ์ทรงครุฑ ของ ท่าน อ.สมศักดิ์ เทพสมบุญ
    [​IMG]
    ภาพวัตถุมงคล พญาครุฑ และ พระนารายณ์ทรงครุฑ ของ ท่าน อ.สมศักดิ์ เทพสมบุญ
    รวม ภาพ วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ย 2557 ท่าน อ.สมศักดิ์ เทพสมบุญ ได้แจ้งผ่าน ทาง facebook ให้ ท่านที่ยังไม่ได้ มาไหว้ขอพร พระแม่กวนอิมหยกขาว และ มารับแจกฟรี พระผงพระแม่กวนอิม ฝังพระธาตุ และ พระแม่ตาราโพธิสัตว์ พร้อมกล่อง ตั้งบูชา สามารถเดินทาง มารับแจก ได้ ฟรี ที่เทวสถาน วันนี้ ก็มี แฟนๆรายการพลังชีวิต ลูกศิษย์ท่าน อาจารย์ หลายท่าน เดินทางกันมายังเทวสถาน อย่างต่อเนื่อง จนเลยเวลา 13.00 น ซึ่ง ปรกติ ท่าน อาจารย์จะ ปิดบ้าน ออกไปทำธุระ แต่ ท่านอาจารย์ ก็ยังรับลูกศิษย์และแฟนรายการ ที่ ต้องการมารับแจกของดี ของ Work และ มาไหว้ พระแม่กวนอิมหยกขาว มีทั้ง คุณพี่ลูกศิษย์ที่มาไกล จาก จังหวัด พิษณุโลก ออกเดินทางมาตั้งแต่ ตี5 หรือ ท่านที่ ติดตามทาง facebook อยู่แถว พุทธบูชา วันนี้ ก็ ได้เดินทาง มารับแจกพระผง เพราะ ทราบข่าว จาก facebook และ วันนี้ ท่านที่ ร่วมสนุก ส่ง sms เข้าไปในรายการพลังชีวิต และ เป็นผู้โชคดี ที่ท่านอาจารย์ชอบข้อความ ทีส่งเข้ามา ก็ได้ มารับวัตถุมงคล จากมือ ท่าน อาจารย์
    — at @home หมู่บ้านลัลลี่วิล์ ประชาอุทิศ 72.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    รวม ภาพถ่าย 28 ก.ย 57 อ.สมศักดิ์ ให้ทุกท่าน มาไหว้ขอพร พระแม่กวนอิมหยกขาว เนื่องในเทศกาลถือศีลกินเจ 2557 ณ เทวสถานพระแม่กวนอิม ของ ท่าน อ.สมศักดิ์ เทพสมบุญ หมู่บ้านลัลลี่วิล ซ.ประชาอุทิศ 72 ทุ่งครุ ฝั่งธนบุรี กรุงเทพ (89 photos)
     

แชร์หน้านี้

Loading...