ร้านบารมีหลวงพ่อเรืองฯ (ปิดตายันต์ดวงเล็ก หลวงปู่โต๊ะ/อ.เปล่ง/สามสาว หลวงปู่ชื่น)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kwang0197, 11 สิงหาคม 2013.

  1. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ร้านบารมีหลวงพ่อเรืองฯ



    ยินดีต้อนรับลูกค้าและผู้สนใจทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมนะครับ รายละเอียดต่างๆสอบถามทาง PM. เน้นพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วยครับ


    สำหรับผู้จอง ขอให้ชำระโอนเงินภายใน 5 วันนะครับ หลังจากการจองนะครับ หลังจากนั้นขอให้สิทธิผู้สนใจท่านอื่นแทน


    สำหรับผู้สนใจสามารถ PM. มาคุยกันก่อนได้ครับ ถ้าบางรายการสูงเกินไป เรื่องราคาไม่เป็นปัญหาครับ ขอให้ถูกใจท่าน ถูกใจผม ราคาพอรัีบได้ก็พอแล้วครับ ขอบคุณทุกๆ PM ครับ


    บัญชีธนาคารทหารไทย
    เลขที่บัญชี 361-2-17289-4 ออมทรัพย์ สาขาสวรรคโลก
    นายชำนาญวิทย์ อภิชาติตรากูล 084-162-2166



    ขอบคุณครับ
     
  2. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระยอดอัฏฐารส กรุสุพรรณ พิมพ์ใหญ่

    ในวงการพระเครื่อง นักนิยมสะสมพระเครื่องต่างรู้จัก วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก กันเป็นอย่างดี ในฐานะที่เป็นแหล่งกำเนิดพระเครื่องยอดนิยมที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของเมืองไทย โดยเฉพาะ พระพุทธชินราชใบเสมา อันถือว่าเป็นพระยอดนิยมชั้นนำ ๑ ใน ๕ ของพระชุดเบญจภาคี ยอดขุนพล เนื้อชิน รวมทั้ง พระพุทธชินสีห์ ยอดพระเครื่องเนื้อชิน ก็ถือกำเนิดจากกรุวัดนี้เช่นกัน
    นอก จากนี้ ยังมีพระเครื่องยอดนิยมอีกพิมพ์หนึ่ง ซึ่งขุดพบจากกรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ. พิษณุโลก ซึ่งมีลักษณะพิเศษตรงที่เป็น พระเนื้อชินเขียว และเป็นสุดยอดของพระประเภทเนื้อชินเขียว ที่วงการยกย่องให้เป็นอันดับหนึ่ง นั่นคือ พระยอดอัฏฐารส พระเครื่องศิลปะสุโขทัย โดยขุดพบจากยอดพระเศียรพระอัฏฐารส และบริเวณฐานขององค์พระ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปยืนองค์ใหญ่ประดิษฐานอยู่ด้านหลังของวิหารคดของพระปรางค์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ. พิษณุโลก
    ในสมัยโบราณ นอกจากบรรจุพระไว้ในกรุเจดีย์แล้ว ยังนิยมบรรจุไว้ภายในพระเศียรพระพุทธรูปที่มีขนาดใหญ่ด้วย แม้แต่ที่บริเวณฐานหรือบางส่วนขององค์พระก็ยังมีผู้ขุดพบพระเครื่องอยู่ด้วย จึงเกิดการลักลอบเจาะทำลายค้นหาพระเครื่อง เป็นเหตุให้พระอัฏฐารสต้องชำรุดเสียหาย
    การที่ได้พบพระเครื่องบนยอด พระเศียรพระอัฏฐารส ในสมัยรัชกาลที่ ๕ นี้เอง จึงเป็นที่มาของชื่อพระเครื่องพิมพ์นี้ พระยอดพระอัฏฐารส เป็นพระที่มี ๒ หน้า ขนาดขององค์พระ มีทั้ง พิมพ์ใหญ่ พิมพ์กลาง และพิมพ์เล็ก
    พุทธลักษณะเป็นพระ 2 ด้าน ด้านหน้าเป็นพระปางลีลา ด้านหลังเป็นพระซุ้มอรัญญิก บางองค์เป็นพระลีลาทั้ง 2 ด้านก็มี หรือบางองค์ด้านหน้าเป็นพระลีลา ด้านหลังเป็นพระพุทธก็มี

    พระยอดอัฏฐารส ทุกพิมพ์สร้างด้วย เนื้อชินเขียว หรือ ชินแข็ง เป็นเนื้อโลหะผสม ระหว่าง ดีบุก ตะกั่ว สังกะสี พลวง เหล็ก ปรอท และเงิน ทำให้เนื้อพระมีความแข็ง คงทน ไม่สึกง่าย และไม่มีรอยระเบิด หรือรอยรานแตกร้าวปรากฏให้เห็น
    พระ เนื้อนี้จะมีสนิมไขมันใสเป็นเม็ด คล้ายไข่แมงดา เรียกว่า สนิมไข่แมงดา เกาะติดฝังลึกแน่น ไขชนิดนี้เกิดจากภายในเนื้อองค์พระออกมา พร้อมมีฝ้าสีเหลืองอ่อนปกคลุมทั่วองค์พระ และมีสนิมปานดำ หรือ กระ ที่มีสีเข้มเป็นจุดดำเกิดขึ้นเป็นจุดๆ เป็นปื้นกินลึกเข้าไปในเนื้อโลหะ กระ ที่ว่านี้ไม่สามารถขัดถูออกได้
    พระเนื้อชินเขียว มีการเช่าหากันมาตั้งแต่ดั้งเดิม พิมพ์ที่ได้รับการยอมรับ และเล่นหาสะสมกันมานานปี ถือเป็นมาตรฐานสากลนิยม มีอยู่เพียง ๒ พิมพ์เท่านั้น คือ พระร่วงยืนทรงเกราะ กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.สุโขทัย และ พระยอดอัฏฐารส กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก อันเป็นพระเนื้อชินเขียวที่คนรุ่นเก่านิยมกันมาก กล่าวกันว่า ราคาเช่าหาในสมัยก่อนสูงมาก เทียบเท่ากับพระสมเด็จ วัดระฆัง สุดยอดแห่งชุดเบญจภาคี
    นอกจากนี้ พระพิมพ์อัฎฐารส ยังมีการขุดพบที่ จ.สุพรรณบุรีอีกด้วย แต่ลักษณะพิมพ์องค์พระ และเนื้อหามวลสารแตกต่างกัน
    พระ อัฏฐารส ของเมืองพิษณุโลก เป็นพระที่เยี่ยมยอดในพุทธคุณทุกด้าน โบราณเชื่อถือมาช้านาน บูชาขึ้นคอได้อย่างมั่นใจแน่นอน ราคาเช่าหา ทุกพิมพ์หลักหมื่นขึ้นไป สุดแล้วแต่พิมพ์ที่นิยมเล่นหากัน บางพิมพ์ที่เป็นพิมพ์ใหญ่นิยม ราคาสูงถึงหลักแสนขึ้นไป บางท่านที่ชื่นชอบ "พระยอดอัฏฐารส" พิมพ์นี้ เนื้อนี้ ถึงกับไม่ยอมปล่อยต่อก็มี

    ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล เวปคมชัดลึก



    จักรพรรดิแห่งชินเขียว ยอดอัฎฐารส
    (ข้อความบางส่วนขัดลอกจากนิตยสารพระเครื่องยอดนิยม ฉบับ พฤศจิกายน 2551)
    ............สรุปความว่า พระยอดอัฎฐารสแห่งเมืองสองแคว พิษณุโลกนั้น จัดเป็นยอดนิยมสูงสุดในบรรดาพระเนื้อชินอุทุมพร สกุลยอดอัฎฐารสทุกเมือง ลือเลื่องในกฤษฎาภินิหาร จนได้รับความรับนิยมจากวงการพระเครื่อง จัดให้อยู่ในระดับ แนวหน้ายอดขุนพล เหตุผลก็คือ พุทธคุณที่เด่นด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด โชคลาภ และความก้าวหน้า ประดุจดั่งองค์ปฎิมา ในภาพลักษณ์พระอิริยาบถลีลา ก้าวเยื้องไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ส่วนด้านหลังนั่งสงบอย่างร่มเย็นมีความสุขภายใต้ซุ้มเรือนแก้วที่โอ่อ่าอลังการ จึงได้รับการกล่าวขนาอย่างไม่เสื่อมคลาย ตั้งแต่อตีดจนถึงปัจจุบัน นอกจากนั้นยังมีการเช่าหากันอยู่ หลักแสนในองค์ที่สวยสมบูรณ์ (พิมพ์ใหญ่นิยม)

    ***ส่วนพระยอดอัฎฐารสของเมืองอื่นๆ ถูกจัดอยู่ในสกุลพระยอดอัฎฐารส จึงมีราคาลดหย่อนลงไป อันพุทธานุภาพ ตลอดจนเนื้อหา เฉกเช่นเดียวกับองค์ต้นตระกูลทุกประการมิได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันแม้แต่น้อย เพราะได้กล่าวตั้งแต่ต้นแล้วว่า พระยอดอัฎฐารสนั้นถูกบรรจงสร้างให้เป็นพระประจำเมืองราชธานี จึงต้องมีความศักดิ์สิทธิ์อเนกอนันต์ เหนือคำบรรยายทั้งปวง***

    สำหรับนักนิยมพระเครื่องที่สนใจใครแสวงหาไว้ในครอบครอง เพื่อหวังพึ่งพามหิทธานุภาพ และอนุรักษ์ไว้เป็นมรดก ให้อนุชนรุ่นหลังได้สืบสาน ขอได้โปรดพิจารณาใคร่ครวญในด้านเนื้อหา พิมพ์ทรง คราบไข สนิม กระ ปานดำ ตามที่เสนอมาแล้วนั้น น่าจะเป็นมาตรฐาน ในการเล่นหาพระเนื้อชินอุทุมพรได้อย่างถูกทาง เพื่อว่าผู้อ่านพบเห็นพระที่มีลักษณะตามที่กล่าวมาแล้วนั้น ขอให้ท่านฟันธงตัดสินใจเป็นเจ้าของทันที ความโชคดีจะเป็นของท่าน แล้วพบกันอีกเมื่อโอกาสอำนวย สวัสดี
    ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล หนังสือนิตยสารยอดนิยม ฉบับรวมเล่ม พฤศจิกายน- ธันวาคม –มกราคม 2551-2552

    พระยอดอัฏฐารสที่นำมาให้ชมเป็นพระพิมพ์ใหญ่ ของกรุจังหวัดสุพรรณครับ ถ้าดูจากรูปรวมเป็นพิมพ์เดียวกับพระองค์ที่ 1 แถวที่ 2 ครับ

    สำหรับผู้ที่หาหรือหวังพึ่งพุทธคุณพระยอดอัฏฐารส ของจังหวัดพิษณุโลก แต่หาไม่ได้เลย เพราะเซียนใหญ่เซียนน้อย ต่างเก็บกันหมด ลองมาใช้พระอัฏฐารส ของจังหวัดนี้แทนก็ได้นะครับ

    ราคาย่อมลงมากว่ากันเยอะ (พระยอดอัฏฐารส ของจ.พิษณุโลก พิมพ์ใหญ่ เนื้ออุทุมพร ขึ้นแสนไปนานแล้วครับ) แต่พุทธคุณเค้าว่าแทนกันได้
    องค์นี้เห็นไขกรุชัดเจนครับ สนใจติดต่อทาง P.M. ครับ


    ขอบคุณครับ:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน หลวงปู่ชื่น รุ่น กรรมการตะกรุด 16 ดอก

    หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ (มรณภาพแล้วในปี 2547)​

    -ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์สุดเข้มขลังเปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี มีพลังจิตญานขั้นสูง หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ สายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูง วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย วัตถุมงคลของหลวงปู่มีประสบการณ์มากเป็นที่ฮือฮาจนเป็นที่กล่าวขานถึงปัจจุบัน เช่น ขุนแผนแขนอ่อน ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม ขุนแผนนาคเกี้ยว ขุนแผนสามสาวหมู่บ้านฯ ขุนแผนพิศวาสรุนแรง กุมารทองทุกรุ่น และวัตถุมงคลรายการอื่นๆ อีกมากมาย

    ขุนแผนสาวสามหมู่้บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน
    -ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน หลวงปู่ชื่นได้ทำการจัดสร้างและปลุกเสกเป็นครั้งแรก ท่านได้ทำการปลุกเสกตามตำราโบราณจารย์ที่ท่านได้ร่ำเรียนมา สร้างจากมวลสารต่าง ๆ ดังนี้ ผงไม้ไก่กุก คือไม้ที่อยู่ติดดินแล้วไก่ตัวผู้ก็เอาจะงอยปากจิกลงไปแล้วส่งเสียงเรียกกุ๊ก ๆ ไม้ที่ไก่จิกหรือกุกนี้เป็นของอาถรรพณ์เด่นในทางเมตตามหานิยม ไม้ไก่กุกของหลวงปู่ชื่นได้มาจากที่วัดของท่านและพระสหายธรรมทางเขมร ซึ่งมีอยู่จำนวนหนึ่งจึงได้นำมาบดเป็นส่วนผสมในการสร้างสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ในครั้งนี้ด้วย ดินสอพองผสมกับมือตำลึง (เอาเคล็ดใช้สำหรับเกาะเกี่ยวหัวใจคน) ผงสาวสามหมู่บ้าน (เป็นผงมหาเสน่ห์สุดยอด) ผงมหาเสน่ห์ยาแฝดเป็นของที่หายากที่สุด มีส่วนผสมมาก เนื้อที่ไม่พออธิบายว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง เป็นของอาถรรพณ์ที่แรงที่สุด แล้วนำมวลสารดังกล่าวมาผสมรวมกันผสมกับน้ำมันเสน่ห์ (แม่หม้าย 7 สวน) จากนั้นท่านก็หาฤกษ์งามยามดี ที่เป็นยามเวลาที่เป็นยามเมตตามหาเสน่ห์ที่สุดนำมาปลุกเสกอีก 7 ราตรี จากนั้นก็นำผงอาถรรพณ์ดังกล่าวมากดพิมพ์ด้วยมือเรียกสูตรแบบโบราณ ต้นตำรับเป็นรูปสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน กดพิมพ์ได้ 1 องค์ ปลุกเสก 1 องค์ (ปลุกเสกทีละองค์) เมื่อได้จำนวนที่ต้องการแล้วจากนั้นก็นำมาปลุกเสกใหม่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งปลุกเสกแยกเดี่ยวจากวัตถุมงคลชิ้นอื่นๆ โดยใช้มนต์คาถาสาวสามหมู่บ้าน, มนต์มหาเสน่ห์, มนต์มหานิยม, และมนต์มหาจักรพรรดิเพื่อเพิ่มบุญวาสนา ลาภยศ สรรเสริญต่อผู้ที่นำไปบูชา

    **ความหมายของ**
    -สาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน คำอธิบายแบบเข้าใจง่าย ๆ คือ ท่านสุภาพบุรุษมีภรรยาถึง 3 คน อยู่ในบ้านเดียวกัน มีความรัก ความเข้าใจกัน ภรรยาทั้ง 3 ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกัน ปรองดองกัน ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข ทำให้ครอบครัวสมานสามัคคีใช้ได้ทั้งชายและหญิง นอกจากตามที่ได้กล่าวมาขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกันเป็นสุดยอดแห่งความมีมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ ติดต่อเจรจาค้าขายตามแต่อธิฐาน

    **คาถาบูชาภาวนา 3 จบ**
    -นะจุมจุม โมจุมจุม พุทจุมจุม ธาจุมจุม ยะจุม จุม จุม จุมสาวหะ นะเมตตา ปันจะพุทธา นะมามิหัง เมตตากรุณา

    **หมายเหตุ**
    -ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน รุ่นนี้ได้รับความนิยมสูงมาก รองจากมะรุมมะตุ้ม ใช้แทนมะรุมฯ ได้ เพราะมะรุมฯ หายากหรือถ้ามีราคาสูงจนสู้ไม่ไหว “รุ่นนี้เริ่มหายากแล้วครับ” สร้างน้อย ทั้งมวลสาร วิธีการสร้างและการปลุกเสกหลวงปู่ได้อัดพลังให้อย่างเต็มสูตร ท่านใดเล่นสายหลวงปู่หรือเสาะแสวงหาวัตถุมงคลสายเขมรเชิญพิสูจน์ความแรงหรือมนต์เสน่ห์สายเขมรได้เลยครับ

    ถ้าสนใจยังไงติดต่อกลับมาทาง PM นะครับ ขอบคุณครับ
    ขออภัยด้วย ถ้ารูปไม่ชัดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0755.jpg
      IMG_0755.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.7 MB
      เปิดดู:
      88
    • IMG_0756.jpg
      IMG_0756.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      68
  4. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่น 2 สีน้ำตาลออกแดงครับ​

    พระขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่น2 วัดหนองช้างคืน สุดยอดขุนแผนภาคเหนือ นับว่าเป็นพระเครื่องอีกหนึ่งในสายมหาเสน่ห์ ที่เป็นที่นิยมของนักสะสมมากในขณะนี้ บางท่านอาจจะเรียกว่า ขุนแผนชัยมงคล รุ่น2 ครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืนลำพูน ปี 2544

    มวลสร้างของพระขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่น 2 มีมวลสารมากมาย ดังต่อไปนี้
    - พระผงหลวงพ่อแดงและผงตะไบ หลวงพ่อแดง วัดเขาบรรไดอิฐ เพชรบุรี
    - เกษรดอกไม้ 108 ว่านต่างๆ กาฝากขนุน กาฝากมะรุม กาฝากชมพู่
    - ผงหลวงพ่อทองคำ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์
    - ผงเผาใบลานเก่า(ธรรมเก่า) วัดหนองช้างคืน
    - ผงหลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง
    - ผงพระห้วยทรายใต้ เพชรบุรี
    - อิฐ - กระเบื้องเก่า วัดหนองช้างคืน
    - น้ำมนต์ วัดพระสงฆ์ น้ำมนต์หลวงพ่อเกษม สุสารไตรลักษณ์ ลำปาง
    - น้ำมนต์ วัดหนองช้างคืน
    - ปูนเปลือกหอย พลอยพระธาตุจอมทอง
    - เกษาครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืน
    - ชานหมากพ่อแก่ แร่ร่องระกำ เพชรบุรี
    - ผงขุนแผนหลวงปู่ทิม วัดระหาไร่ ระยอง 1 ถ้วย
    - ลูกอมผงพรายกุมาร 1 ลูกของหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ระยอง
    - ผงได้มาจากอาจารย์วัดป่างิ้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้มาจากลูกศิษย์ของหลวงปู่ทิมซึ่งผงดังกล่าวได้นำมาผสมทำผง " ขุนแผนชัยมงคล ครูบาจันต๊ะ " รุ่นนี้ด้วย

    คาถาบูชาครูบาจันต๊ะ อนาวิโล วัดหนองช้างคืน จ.ลำพูน
    นะโม 3 จบ​

    อนาวิโลปัง สังฆังวันทามิ สิทธิกิจจัง สิทธิกัมบัง สิทธิลาภัง ภะวันตุเม (3 จบ)



    พระอธิการจันต๊ะ อนาวิโล ( ครูบาจันต๊ะ )เกิดเมื่อวันจันทร์ที่


    28 ก.พ.2468 ที่ตำบลหนองช้างคืน อ.เมือง จ.ลำพูน เมื่อเยาว์วัยได้มาเป็นลูกศิษย์วัดหนองช้างคืนเพื่อศึกษาเล่าเรียนจากครูบาอาจารย์หลายท่าน เมื่อมีอายุได้ 12ปีได้บรรพชา จนเมื่อท่านอายุได้ 20 ปีท่านก็ได้อุปสมบท เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.2487 ท่านได้เล่าเรียนธรรมจนสอบธรรมสนามหลวงแผนกธรรม ชั้นโท พ.ศ. 2494 หลังจากนั้นท่านได้ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสวัดหนองช้างคืนเมื่อ พ.ศ.2520 ท่านได้ปฏิบัติหน้าที่
    เจ้าอาวาสและได้พัฒนาวัดให้มีความเจริญรุ่งเรืองขึ้นเป็นตามลำดับ
    ไม่ว่าจะเป็นการสร้างศาลาการเปรียญ กุฏิสงฆ์ บูรณะอุโบสถ ท่านมีความเมตตาธรรมสูง มีความสามารถพิเศษในด้านการเทศน์ธรรมมหาชาติ กัณฑ์มัทรี และได้รับการยกย่องเป็นอย่างสูงว่าเป็นเกจิอาจารย์ในด้านเครื่องลางของขลัง วัตถุมงคล คาถาอาคมและยันต์ต่างๆเป็นต้น จนเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป จนท่านมรณะภาพเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค.2544 รวมสิริอายุได้ 76 ปี พรรษา56
    เมื่อท่านมรณะภาพ ได้เกิดเหตุอัศจรรย์ขึ้น เมื่อฝูงผึ้งหลวงได้เข้ามาทำรังในโลงของท่านรังใหญ่ด้วยกัน นับรวมได้ทั้งหมด 11 รัง (เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนหรือเปล่าครับ) ซึ่งเป็นข่าวเกรียวกราวลง นสพ. ยักษ์ใหญ่ ในขณะนั้น
    ต่อเมื่อจะทำการพิธีพระราชทานเพลิงศพฝูงผึ้งเหล่านั้นกลับได้ออกไปเองโดยไม่มีใครไปทำลายแต่อย่างใด
    ในปี 2537 และปี 2542 ท่านได้สร้างพระเครื่องครั้งใหญ่ขึ้นโดยเป็นเนื้อผงพุทธคุณ ได้แก่ พิมพ์ขุนแผน ขุนช้าง สังขจาย ล.ป.ทวด กลีบบัว และปิดตา วัตถุมงคลรุ่นนี้ต่อมาภายหลังได้รับความนิยมของในพื้นที่มาก โดยมีความโดดเด่นในเรื่องเมตตามหานิยม ค้าขาย โชคลาภ และแคล้วคลาดปลอดภัย โดยเฉพาะขุนแผนและขุนช้างนั้นได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงในเรื่องเมตตาและมหาเสน่ห์โชคลาภ
    และไม่เพียงชื่อเสียงท่านจะขจรขจายในประเทศเท่านั้น ชาวมาเลเซีย, ฮ่องกง, สิงค์โปร์ ก็กว้านเก็บวัตถุมงคลของท่านเป็น
    จำนวนมากเช่นกัน

    ถ้าสนใจติดต่อกลับทาง PM ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0634.jpg
      IMG_0634.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      91
    • IMG_0635.jpg
      IMG_0635.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      72
    • IMG_0763.jpg
      IMG_0763.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.7 MB
      เปิดดู:
      79
    • IMG_0764.jpg
      IMG_0764.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.3 MB
      เปิดดู:
      114
    • IMG_0765.jpg
      IMG_0765.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      78
  5. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระสมเด็จพิมพ์นักเลงโตพิมพ์ใหญ่ เนื้อผสมสีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ


    พระสมเด็จพิมพ์นักเลงโตพิมพ์ใหญ่เนื้อผสมสีผึ้งเขียว ซึ่งเป็นสีผึ้งที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสีผึ้งอันดับหนึ่งของแผ่นดิน หลวงพ่อทาบ ปี2505 หลวงปู่ทิม หลวงพ่อหอม ร่วมปลุกเสก พระสวยคมชัดสวยคลาสสิก เห็นมวลสารเเละพรายสีผึ้งเขียวในเนื้อพระครับ สร้างเมื่อปี พ.ศ. 2505 โดยอาจารย์ปถม อาจสาคร เป็นผู้แนะนำ การตำ คลุกเค้าผงและกดพิมพ์พระ พุทธคุณ อานุภาพสุดยอดด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม คงกระพัน แคล้วคลาดและโชคลาภค้าขาย มวลสารส่วนผสม 1.ผงวิเศษเก่าของหลวงพ่อทาบ 2.สีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบ 3.ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ของอาจารย์ปถม อาจสาคร 4.ผงถ่านคัมภีร์ใบลานโบราณเก่าของหลวงพ่อทาบ 5.ผงวิเศษของหลวงพ่อบุญมี วัดโพธิสัมพันธ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี 6.ผงดินมงคลของหลวงพ่อทาบ 7.ผงโยคีฮาเล็บ วัดสารนาถ อ.แกลง พิธีปลุกเสก ปลุกเสกครั้งที่ 1 หลวงพ่อทาบปลุกเสกเดี่ยว 1 พรรษาเต็ม ปลุกเสกครั้งที่ 2 รายนามพระเกจิอาจารย์ที่นั่งปรกปลุกเสก ณ วัดกระบกขึ้นผึ้ง 1.หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ รับนิมนต์เป็นประธานพิธี 2.หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก 3.หลวงพ่อเย็น วัดบ้านแลง 4.หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก พระเกจิอาจารย์ได้เข้าสมาธินั่งปรกปลุกเสกตั้งแต่ 18.00 น.ถึงประมาณ 02.00 น. ของวันใหม่ โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกที่หลวงปู่ทิม อิสริโก รับนิมนต์มาปลุกเสกนอกวัดละหารไร่ และท่านได้นั่งปรกปลุกเสกรวดเดียว 8 ชั่วโมง โดยไม่หยุดพักฉันน้ำชา ถึงประมาณ 02.00 น. ของวันใหม่ (ปกติจะลั่นฆ้องทุก 2 ชั่วโมงเพื่อให้พระคุณเจ้าได้ถอนสมาธิพักผ่อนอิริยาบถและฉันน้ำชาประมาณ 30 นาที) ด้านเมตตามหานิยม พระสมเด็จพิมพ์นักเลงโต พิมพ์ใหญ่ ผสมสีผึ้งเขียว พิมพ์นี้เป็นพิมพ์ที่นิยมอันดับหนึ่ง ในพระของหลวงพ่อทาบครับ หายาก คนในพื้นที่หวงแหนมาก มาจากประสพการณ์ล้วนๆครับ

    องค์นี้หนึ่งเดียวเที่ยวทั่วไทยครับ ได้ทั้งสีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ อีกทั้งหลวงปู่ทิม ปลุกเสกด้วยครับ

    อ๋อๆ กรอบไม่ใช่ทองนะครับ แต่เรียกว่าอะไรจำไม่ได้​


    สนใจติดต่อกลับทาง PM ครับ ขอบคุณทุกท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0766.jpg
      IMG_0766.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      70
    • IMG_0767.jpg
      IMG_0767.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      64
    • IMG_0768.jpg
      IMG_0768.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.4 MB
      เปิดดู:
      69
    • IMG_9137.jpg
      IMG_9137.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      66
    • IMG_9136.jpg
      IMG_9136.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      121
  6. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ฤทธิ์ (องค์ครู)​


    1ใน 9 องค์ เนื้อพิเศษผงพรายล้วนๆ ฝังตะกรุดจารมือของ หลวงปู่ฤทธิ์ ขุนแผนพรายกุมาร รุ่นแรกได้จัดสร้างตามตำราผงพรายกุมารอันลือชื่อที่สืบทอดมาหลายชั่วอายุคน โดยทำการพลีผง พรายกุมาร ผงเถ้ากระดูกเด็กที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคารจากวัดในจังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นการเอาเคล็ดเป็นหัวเชื้อในการสร้าง ผงกุมารที่ขลังและสมบูรณ์ที่สุด ผสมกับผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ และวัตถุอาถรรพ์ด้านมหาเสน่ห์อีกกว่า 100 ชนิด อาทิ ผงพรายกุมารหลวงพ่อเต๋ คงทอง ผงโสฬสมหาภูติของอาจารย์ประเทศเขมร ผงยาจินดามณี ผงมหาราช ผงปัจถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาละลวย ผงมหาเมตตาใหญ่ ว่าน 108 เกสรดอกไม้มหาเสน่ห์ 108 น้ำมันพราย 3 นาง น้ำมันมหาเสน่ห์ 108 น้ำมันมหานิยม 7 กลิ่น ถั่งเผาะ น้ำมันอัถถีนาง ผงยมบาลใจอ่อน น้ำมัน 7 จันแม่นางฟ้า สีผึ้งเมตตา 7 ราตรี

    ขุนแผนพรายกุมารรุ่นแรกนี้จัดสร้างไว้ 2 พิมพ์คือ พิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก หลวงปู่ฤทธิ์ได้ทำการปลุกเสกเรียกอาการ 32 ลงอักขระ 16 ลงหัวใจ 108 ลงมหานิยม 108 ลงมหาเสน่ห์ 108 ลงมหามนต์ครบสูตรตามตำราการสร้างพระขุนแผนพราย กุมาร ขุนแผนพรายกุมาร รุ่นแรก ที่หลวงปู่ฤทธิ์สร้างขึ้นเพื่อให้คุณวิเศษ ทรงไว้ซึ่งพลานุภาพศักดิ์สิทธิ์ทั้งทางด้านเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ชั้นสุดยอด

    ขุนแผนองค์นี้ฝังตะกรุดใจอ่อนรัก จารมือของหลวงปู่ฤทธิ์ เนื้อผงพรายล้วนๆหายากที่สุด​


    ขอเปิดราคาไว้ที่ 2,500 ครับ ติดต่อสอบถามทาง PM ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0824.jpg
      IMG_0824.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      94
    • IMG_0825.jpg
      IMG_0825.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      84
  7. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขุนแผนพราย59ตน เนื้อว่าน//ขาว อ.เปล่ง ​


    อ.เปล่ง ตอนสมัยเป็นหนุ่มๆ ท่านเคยเล่าว่า ตอนนั้นเป็นนักศึกษา ได้หลบหนีเข้าป่าเนื่องจากตอนนั้นรัฐบาลได้กวาดล้างซึ่งได้ถูกกล่าวหาว่า เป็นพวกคอมมิวนิสต์ ท่านได้หลบหนีเข้าป่า ไปเจอ อ.ภา ซึ่งอยู่ในป่า อ.ภา มีเชื้อสายเขมรและเป็นพระที่มีวิชาอาคมขลังมาก ได้ชักชวน อ.เปล่ง ให้บวชด้วยกัน เนื่องจาก อ.เปล่งท่านกลัวว่าจะถูกทางการจับ จึงบวชและเรียนวิชาอยู่กับ อ.ภา เป็นเวลากว่า 10 ปี ท่านต้องกินใบไม้แทนข้าว นอนในถ้ำที่มีงูเห่าชุกชุม และนั่งสมาธิเป็นประจำ ท่านเล่าว่างูเยอะมากแต่ไม่สามารถทำอะไรท่านได้ เพราะท่านค่อนข้างมีวิชาเหมือนกัน และอีกอย่างยุงที่อยู่ในป่า เวลาตกตอนค่ำมา ท่านเล่าว่ามาเหมือนฝน หลังจากสำเร็จวิชาทางผงพราย จาก อ.ภา ท่านก็ธุดงค์ในป่า และชอบเก็บสะสมพวกว่านชนิดต่างๆ ผมเคยถามท่านว่าพวกผงพรายนี้ไปเอามาจากไหน ท่านบอกว่าก็เอามาจากศพนักศึกษาที่ถูกยิงตายนั่นแหละ ท่านเก็บสะสมและเสกมาเรื่อยๆ จนวันที่ท่านออกจากป่า อ.ภา ก็ขอร้องท่านให้บวชจนตายด้วยกัน แต่ท่านไม่สามารถทำได้เพราะท่านมีเมียแล้วจึงกลับมาสมัครสอบเป็นอาจารย์อยู่ ที่ อ.ท่าตูมด้วยความสามารถทางจิตของท่าน บางทีท่านออกจะร้อนวิชา บางวันนอนในบ้านไม่ได้ต้องออกมานั่งสมาธิหน้าบ้านใต้ต้นไม้ เมื่อท่านอายุ ได้ประมาณ 50 กว่า ปี คนแถวนั้น เขตอีสานใต้ได้รู้ถึงกิตติศัพท์ของท่าน มีครั้งหนึ่งชาวบ้านได้เชิญท่านเป็นเจ้าพิธีในงานเปิดสะพานแม่น้ำมูล ท่านได้บริกรรมอยู่บนเรือ ขณะท่านบริกรรมอยู่นั้นได้มีปลาจำนวนมากกระโดดขึ้นเรือเป็นจำนวนมากชาวบ้าน ที่ไปร่วมพิธีเห็นหมด จึงเป็นที่เลืองลือ และท่านเคยเปิดเสื้อให้ดูรอยกระสุน ที่พวกคนใต้มาท้าลองยิงใส่ตัวท่านด้วยความเป็นนิสัยนักเลงท่านก็ถอดเสื้อให้ ยิงปรากฏว่าไม่เข้า


    พระหรือวัตถุมงคลที่ท่านสร้างนั้น มวลสารหลัก ๆ คือ ผงพราย เคยถามท่านว่าดียังไง ท่านบอกว่า ถ้าใครโดนของมา พวกพรายมันจะดึงออกให้ และกันของได้ด้วยอีกทั้งเป็นมหาเสน่ห์อย่างแรง ท่านบอกว่าใช้พระท่านนั้นคุ้มตัวได้แน่นอน และให้ติดตัวตลอดเวลา เคยมีบางคนโดนอุบัติเหตุแต่กลับไม่เป็นอะไรเลยมีเยอะครับ ถ้าเป็นทหาร ตำรวจไปขอพระท่าน ท่านจะให้ฟรีๆ

    - การเซ่นพราย(ทางหยาบ)ของ อ.เปล่งใช้เพียง กล้วย และน้ำแดงครับ โดยอย่าลืมปักธูป1ดอก ที่กล้วยและน้ำแดง มิฉะนั้นพรายจะรับไม่ได้
    (ทางละเอียด)ให้ทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนกุศลให้พราย เพื่อที่พรายจะได้มีพลังจากบุญฤทธิ์ที่ได้รับ กลับมาช่วยเหลือเราได้อย่างเต็มที่
    ก่อนนำเข้าบ้านต้องจุดธูปบอกเจ้าที่ มิฉะนั้นพรายจะเข้าบ้านไม่ได้ และถ้าที่บ้านมี ท้าวเวสสุวรรณ อย่าลืมจุดธูปบอกกล่าวท่าน

    สุดยอดขุนแผนสายพรายอันดับหนึ่งในเมืองไทย สุดยอดประสบการณ์มหาเสน่ห์ที่ใครก็แสวงหา

    (ตอนได้มาใหม่ๆ ก็ทำบุญตักบาตรบ้างครับ อาศัยทำบุญแล้วนึกถึงพี่พรายเอา แต่ผมไม่เคยเซ่นนะครับ)

    บูชาที่ 6,500 บาท ขอย้ายเจ้าของครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0837.jpg
      IMG_0837.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.5 MB
      เปิดดู:
      91
    • IMG_0838.jpg
      IMG_0838.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      75
  8. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระขุนแผนไข่ผ่า หลวงพ่อนิด วัดทับมา ผสมผงพรายกุมารเพียบ ​
    (ปิดรายการครับ)

    ขุนแผนผงพรายกุมาร พิมพ์ใหญ่ พิมพ์เล็ก บล็อก 1 บล็อก 2 ราคาหลักแสนหลักล้านไปนานแล้ว หันมาใช้ขุนแผนไข่ผ่าหลวงพ่อนิด พิมพ์นี้ก็เหมือนกันครับ หลวงปู่ทิมเสก มีผงพรายกุมารเพียบอีกด้วย แถมราคายังถูกกว่ากันเยอะเลย องค์นี้สวยครับ จมูกโด่ง ยันต์เต็ม ชั่วโมงนี้หาสภาพสวยๆ อย่างนี้ได้ง่ายซะที่ไหน เรื่องพุทธคุณการันตีได้ เมตตามหานิยม โชคลาภ สุดยอดจริงๆ

    หลวงพ่อนิด วัดทับมา ท่านเป็นศิษย์น้องของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ครับ (พระอุปัชฌาย์เดียวกัน) ซึ่งท่านก็เป็นพระเกจิอาจารย์อีกรูปหนึ่งที่ได้รับความเคารพจากคนในพื้นที่

    พระขุนแผนไข่ผ่าพิมพ์นี้คุณชินพร สุขสถิตย์ได้นำแม่พิมพ์เดิมที่ใช้สร้างพระขุนแผนไข่ผ่าเนื้อดำ มาถวายเป็นแม่พิมพ์ให้กับหลวงพ่อนิด และได้นำผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม มาผสมเป็นมวลสารหลักผสมผสานกับผงวิเศษต่าง ๆ ซึ่งสร้างเพียง 2,000 องค์และมีเนื้อขาวเท่านั้น และคุณชินพรได้ไปขอผงพรายกุมารมาจากหลวงปู่ทิม และเอามาสร้างพระขุนแผนพรายกุมารขึ้น ซึ่งหลวงพ่อนิด ได้นำพระชุดนี้มาแจกในงานแซยิด 84 ปีของท่านในปี 2517

    คนพื้นที่เล่าเรื่องพระชุดนี้ให้ฟังว่า เมื่อตอนที่กดพิมพ์พระครบ 2,000 องค์แล้ว คุณชินพรตั้งใจจะนำพระชุดนี้ไปให้หลวงปู่ทิม ปลุกเสกเป็นปฐมฤกษ์ (เอาฤกษ์ เอาชัย) พอไปกราบเรียนหลวงปู่ทิม ท่านก็ว่า ท่านนิดก็ทำได้เช่นกัน แต่พอคุณชินพรเรียนว่ามีผงพรายกุมารของท่านเป็นมวลสารหลัก หลวงปู่ทิมท่านจึงยอมปลุกเสกเป็นปฐมฤกษ์ให้ และหลวงปู่ทิมบอกว่า ใส่ผงเยอะมาก ไม่ต้องมากขนาดนี้ก็ได้ หลวงปู่ทิมท่านปลุกเสกให้นานถึง 7 วัน หลวงปู่ทิมปลุกเสกมาเต็มที่แล้ว จึงบอกให้เอาไปให้หลวงพ่อนิดปลุกเสกต่ออีก 1 พรรษา

    หลังจากที่หลวงปู่ทิม ปลุกเสกเป็นปฐมฤกษ์ให้เสร็จแล้ว คุณชินพร ได้นำพระชุดนี้ไปถวายให้ หลวงพ่อนิด ที่วัดทับมา พอหลวงพ่อนิดได้ท่านหยิบพระขึ้นมาหนึ่งองค์ แล้วพูดว่า ไม่ต้องทำอะไรแล้ว ครบหมดแล้ว แต่ไม่เป็นไรจะเพิ่มโชคลาภให้ แต่ท่านก็ได้นำพระชุดนี้มาปลุกเสกต่ออีก 1 พรรษาเต็มๆ


    สรุปแล้วพระชุดนี้น่าจะถือได้ว่าเป็นขุนแผนของหลวงปู่ทิมก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะใส่ผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิมแบบเข้มข้นแล้ว หลวงปู่ทิมท่านยังได้ปลุกเสกให้อีก 7 วันจนเสร็จสมบูรณ์ แต่พระชุดนี้ไปออกในนามหลวงพ่อนิด วัดทับมา และหลวงพ่อนิดท่านก็ปลุกเสกเพิ่มอีก 1 พรรษาก่อนนำออกแจกจ่าย แบบนี้แล้วพระชุดนี้ย่อมไม่มีอะไรต่างจากขุนแผนพรายกุมาร ของหลวงปู่ทิม

    เมื่อราคาของพระขุนแผนที่ออกในนามวัดละหารไร่ สูงสุดเอื้อม ลองหันมาเก็บหาพระต่างวัดที่ หลวงปู่ทิมได้เมตตาปลุกเสกไว้ให้ สุดยอดพุทธคุณ ราคาเป็นเจ้าของได้ครับ

    คุณ tumnansakyun ปิดแล้วครับ

    ลูกค้าคนแรกของที่ร้านเลย ขอบคุณมากๆครับ เห็นยอดโอนเรียบร้อย รอจัดส่งครับ


    พระทุกองค์มีเจ้าของตัวจริงครับ เราได้แต่ดูและชื่นชมอยู่ห่างๆ ขอบคุณน้องเอ๋ด้วยครับ นิมนต์ไปไกลเชียว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0843.jpg
      IMG_0843.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.3 MB
      เปิดดู:
      87
    • IMG_0844.jpg
      IMG_0844.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      79
    • IMG_8946A.jpg
      IMG_8946A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      77
    • IMG_8947A.jpg
      IMG_8947A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      653.2 KB
      เปิดดู:
      98
    • IMG_0564.jpg
      IMG_0564.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      118
    • IMG_0566.jpg
      IMG_0566.jpg
      ขนาดไฟล์:
      770.2 KB
      เปิดดู:
      89
  9. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    สนใจสอบถามได้ครับ
     
  10. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระกริ่งชินบัญชรน้อย หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ


    ประวัติการสร้างพระกริ่งชินบัญชรน้อย

    พระกริ่งชินบัญชรน้อย มูลนิธิหลวงปู่ทิม สร้าง ใต้ฐานอุดผงพรายกุมาร หากจะพูดถึงพระกริ่งชินบัญชรที่โด่งดัง ของหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง ปี 2517 ที่ราคาเรือนแสนกว่าบาทในขณะนี้ น้อยคนในวงการพระเครื่องที่จะไม่รู้จัก ในปี พ.ศ.2544 คุณ ชินพร สุขสถิตย์ ได้สร้างพระกริ่งชินบัญชรน้อยขึ้น โดยใช้ชนวนเก่าพระกริ่งชินบัญชรของหลวงปู่ทิมปี 2517 เป็นชนวนในการสร้าง จำนวนสร้างประมาณ 3,333 องค์ โดยนำสีผึ้งและผงพรายกุมารโหลสุดท้ายของหลวงปู่ทิมอุดไว้ในพระกริ่งรุ่นนี้ ทุกองค์ โดยนิมนต์พระเกจิอาจารย์สายระยองหลายท่านร่วมพิธีมหาพุทธาภิเศก เช่น หลวงพ่อสาคร มนุญโญ วัดหนองกรับ ซึ่งท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ทิม และยังได้นิมนต์ หลวงปู่พรหมมา เขมมจาโร สำนักวิปัสนาหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี มาร่วมพุทธาภิเศกในพิธีนี้ด้วย หลังจากปลุกเสกเสร็จ หลวงปู่พรหมมาบอกว่า "ของเขาแรงเสกไม่นานก็ขึ้นรูปแล้ว" หลังจากนั้นหลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ได้นำไปปลุกเสกให้อีก ๕ เสาร์ ๕ อังคาร หลังจากเสกเสร็จท่านบอกว่า "ขุนแผนก็ขุนแผนเถอะ" แสดงว่าพระกริ่งชินบัญชรน้อย รุ่นนี้พุทธคุณจะต้องดีและแรงทางด้านเมตตามหานิยมไม่แพ้ขุนแผนแน่นอน พระกริ่งรุ่นนี้ผู้นำไปใช้บูชามีประสบการณ์มากมาย ถือเป็นพระดีที่น่าบูชาสะสมอีกรุ่นหนึ่งครับ พระกริ่งชินบัญชรน้อย สร้างจากชนวนอันเป็นมงคลและโด่งดังของ “พระกริ่งชินบัญชร”ที่เททองและหล่อแบบโบราณ เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2517 ผสมกับชนวนของ “พระชัยฟ้าลั่นและชนวนของพระกริ่งปรโม”ของหลวงพ่อเริ่ม
    ยอด เกจิอาจารย์อันดับหนึ่งที่ไม่เป็นสองรองใคร ของ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผสมชนวน “พระกริ่งทองฤทธิ์” ของหลวงปู่ทองฤทธิ์ วัดป่าฉันทนิมิตร จ.กาฬสินธ์ ผู้ได้ธรรมกายขั้น “อัคนีธาตุกรด” จากหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    เมื่อปี 2481-2483 หลังจากบวชในมหานิกาย ถึง 40 พรรษา ก็ได้ ยัติเป็นธรรมยุติ เพื่อหาทางหลุดพ้นในสายธรรม ของพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ในบั้นปลายชีวิตของท่าน เมื่ออายุ 96 ปี ได้อนุณญาต ให้คุณชินพร สุขสถิตย์ สร้างพระกริ่งรุ่นแรกและรุ่นเดียวของท่าน เมื่อวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปี 2538 เมื่อเสร็จสิ้นจำหน่ายหมดในเวลาเพียง 3 เดือน ท่านก็มรณะภาพ เวลาดับขันธ์ ตระกรุดและพระปรกใบมะขามของท่านถึงกับพูดเตือนภัยได้ เป็นที่น่าประจักษ์กับความศักดิ์สิทธิ์ของท่าน นอกจากนี้ ยังได้เอาชนวน “พระกริ่งธนปาโล” หรือพระกริ่งแผ่นดินไหวของหลวงปู่แว่น ธนปาโล มาผสมสร้างพระกริ่งชินบัญชรน้อยอีกด้วย หลวงปู่แว่น วัดถ้ำพระสบาย ได้อนุญาตให้คุณชินพร สุขสถิตย์ เป็นเจ้าพิธีสร้างเมื่อก่อนเข้าพรรษา ปี 2537 เวลาสุมทองตอนกลางคืน เจ้าแม่จามเทวีปรากฎตัวให้เห็น ประพรมน้ำมนต์ให้เบ้าสุมทอง และในเวลาเททอง ก็ปรากฎภาพบนเตาหล่อ หลวงปู่แว่นท่านบอกว่า เจ้าแม่จามเทวีที่อาศัยอยู่บนเขานู้นกว่า 700 ปี ลงมาช่วยเอาเงินเอาทองมาให้ และสุดท้าย ได้นำชนวน “พระชัยท่านเจ้ามา วัดสามปลื้ม” ซึ่งได้มาจาก นพ.สุพจน์ ศิริรัตน์และพระอาจารย์ทองเจือ วัดปากน้ำ ผสมเข้าไปด้วย เพียงแต่องค์พระก็สุดยอดแล้วครับ ไม่พอแค่นั้น ยังนำเอาขอบปรกใบมะขามฤๅษีรุ่นแรกที่ปลุกเสกในน้ำมันเหล็กไหลของหลวงปู่พรหม มา เขมจาโร จอมขมังเวทย์แห่งภูเขาควายด้วย เพื่อที่จะให้พระกริ่งชินบัญชรน้อย สามารถใช้ทดแทน พระกริ่งชินบัญชรของหลวงปู่ทิม ได้อย่างสนิทใจ หลังจากนั้นได้ไปปรึกษากับหลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ศิษย์เอกของหลวงปู่ทิม และท่านก็รับปากจะปลุกเสกให้อย่างเต็มสติกำลัง หลวงพ่อสาครบอกให้เอาผงวิเศษต่างๆ ผสมลงไปด้วย รวมไปถึงสีผึ้งของหลวงปู่ทิม โลหสุดท้ายที่คุณชินพรมีอยู่ เพราะหลวงพ่อสาครบอกว่า จะหาพระเกจิสร้างผงได้อย่างวิเศษพิสดาร เหมือนหลวงปู่ทิม คงไม่มีอีกแล้ว จึงได้มีการเจาะก้นพระกริ่งชินบัญชรน้อยทุกองค์เพื่อบรรจุผงวิเศษต่างๆ ที่คุณชินพรได้รับมาจากหลวงปู่ทิม รวมไปถึง สีผึ้งและผงพรายกุมาร จากผีท้องแก่ ที่หลวงปู่ทิม ได้สร้างขึ้นอีกด้วย และยังได้นำเอา “กั่วเผาะ” ของหลวงปู่ชู กันตวีโร สำนักสงฆ์ หิน เหล็ก ไฟ จอมเสน่ห์ยาแฝดจากหมู่บ้านช้าง มาผสมลงไปด้วย เพราะกั่วเผาะของท่าน
    ขลัง จริงๆ เห็นผลทางเสน่ห์มหานิยมมาแล้ว เพราะท่านเอาน้ำมันช้างตกมันมาผสม พระกริ่งชินบัญชรน้อย ขนาดกว้าง 1.3 ซม. สูง 2.5ซม. หลังจากหล่อเป็นองค์พระ แล้วบรรจุผงวิเศษต่างๆ ได้นำมาประกอบพิธีไหว้ครู เพื่อขอบารมีให้หลวงปู่ทิม ลงมาปลุกเสกพระกริ่งชินบัญชรน้อยชุดนี้ หลังจากนั้นได้นำไปให้หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปลุกเสกเดี่ยวอีก 5 เสาร์ 5 อังคาร และหลังจากปลุกเสกหลวงพ่อสาคร ถึงกับเอ่ยขึ้นว่า “ขุนแผนก็ขุนแผนเถอะ

    สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อทาง PM ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0597.jpg
      IMG_0597.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      143
    • IMG_0599.jpg
      IMG_0599.jpg
      ขนาดไฟล์:
      653 KB
      เปิดดู:
      87
    • 221851-51d64.jpg
      221851-51d64.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.2 KB
      เปิดดู:
      107
  11. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ขุนแผนลพ.นิดเท่าไหร่ครับพี่
     
  12. ศิษย์พุทโธ

    ศิษย์พุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    1,061
    ค่าพลัง:
    +1,901
    สวัสดีครับ...ขอราคาพระขุนแผนไข่ผ่า หลวงพ่อนิดครับ
     
  13. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาคับ
     
  14. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    จององค์นี้ครับ

    ให้ผมเถอะนะพี่องค์นี้อยากได้พระสายลป.ทิมมาบูชา ยังไม่มีเลย
     
  15. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    Ok ตามที่คุยกันไว้ครับ ขอบคุณมากๆๆๆครับ
     
  16. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ไว้วันอังคารธนาคารเปิดจะโอนค่าขุนแผนลพ.นิดให้นะครับพี่
     
  17. FATAL_FRAME

    FATAL_FRAME เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +3,988
    พระขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่น 2 สีน้ำตาลออกแดง
    ขุนแผนพราย59ตน เนื้อว่าน//ขาว อ.เปล่ง

    ขอ PM สอบถามนะครับ
     
  18. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขอบคุณที่สอบถามกันเข้ามาครับ
     
  19. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ปิดตาหลังยันต์ดวงเล็ก หลวงปู่โต๊ะ​


    พระราชสังวราภิมณฑ์ หลวงปู่โต๊ะ อินทสุวัณโณ พระผู้ทรงบารมีธรรม ด้วยปฏิปทาและจริยาวัตรอันงดงาม ท่านมีคนเคารพนับถือมากทั้งผู้ที่ถือเพศบรรพชิตและคฤหัสถ์ทั่วประเทศตั้งแต่พระประมุขของประเทศจนถึงชนชั้นสามัญชนคนธรรมดาทั่วไป ตลอดชีวิตของท่านได้ถือปฏิบัติตามพระธรรมคำสั่งสอนของพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าอย่างเคร่งครัดไม่มีด่างพร้อยใดเลย ด้วยปฏิปทาและจริยาวัตรอันงดงามของหลวงปู่แทบจะไม่มีข้อสงสัยใดๆเลยว่าหลวงปู่ตั้งอยู่ในภูมิธรรมชั้นใด ทางด้านเวทมนต์และคาถาอาคมนั้นหลวงปู่ท่านเป็นผู้ที่มีวิชาอาคมและจิตญานสูง มีคำบอกเล่าจากศิษย์ใกล้ชิดว่าเมื่อหลวงปู่ร่วมพิธีพุทธาภิเศกร่วมกับพระเกจิอาจารย์ท่านอื่น เพียงแค่จับสายสิญจน์หลวงปู่ท่านก็จะรู้ได้ทันทีว่าพระเกจิท่านใดมีพลังจิตสูงเพียงใด หลังพิธีพุทธาเศกหลวงปู่ก็จะตามไปศึกษาและแลกเปลี่ยนวิชาอาคมเพิ่มเติมจากพระเกจิท่านนั้น พระเครื่องของท่านนั้นเป็นที่นิยมเสาะหากันมากในหมู่ลูกศิษย์และประชาชนทั่วไป เนื่องด้วยปฏิปทาและจริยาวัตรอันงดงาม ของหลวงปู่แล้ว อีกอย่างหนึ่งคือพุทธคุณที่เห็นเด่นชัดเห็นผลเร็วทันตา โดยเฉพาะทางด้านโชคลาภ ค้าขาย เมตตามหานิยม

    พระปิดตาหลังยันต์ดวงพิมพ์เล็ก หรือยันต์ดวงเล็ก สร้างขึ้นในปี พ.ศ.๒๕๒๑ ด้านหลังเป็นยันต์สุกิตติมา ฝังตะกรุด ๑ ดอก มีสองเนื้อคือเนื้อผงใบลาน และเนื้อผงธูป เนื้อผงธูปสร้าง ๒,๙๐๐ องค์ เนื้อใบลานสร้าง ๕๑,๑๗๙ องค์ มีทั้งแช่น้ำมนต์และไม่แช่น้ำมนต์ หลวงปู่อฐิษฐานจิตปลุกเสกให้ ๓ ไตรมาสตั้งแต่ พ.ศ.๒๕๒๑ - ๒๕๒๓ พุทธคุณสูงทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม

    สนใจสอบถามทาง PM. ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ (ข้อควรพึงระวังของปลอมมีหลากหลายฝีมือ จะเช่าหาต้องระวังให้มากๆครับ)

    หมายเหตุ รูปที่ 1-2 และรูปบัตรรับรอง เป็นรูปถ่ายจากเจ้าของคนเก่าครับ เพราะตัวผมเองถ่ายรูปไม่ชัด เลยต้องขอมาอ้างอิง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 273474-14177.jpg
      273474-14177.jpg
      ขนาดไฟล์:
      24.3 KB
      เปิดดู:
      139
    • 273474-25087.jpg
      273474-25087.jpg
      ขนาดไฟล์:
      29.2 KB
      เปิดดู:
      130
    • 273474-3e5e5.jpg
      273474-3e5e5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      15.4 KB
      เปิดดู:
      160
    • IMG_0814.jpg
      IMG_0814.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.5 MB
      เปิดดู:
      111
    • IMG_0815.jpg
      IMG_0815.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.6 MB
      เปิดดู:
      77
    • IMG_0822.jpg
      IMG_0822.jpg
      ขนาดไฟล์:
      998.7 KB
      เปิดดู:
      83
    • IMG_0811.jpg
      IMG_0811.jpg
      ขนาดไฟล์:
      595.9 KB
      เปิดดู:
      88
    • IMG_0810.jpg
      IMG_0810.jpg
      ขนาดไฟล์:
      755.3 KB
      เปิดดู:
      97
    • IMG_0823.jpg
      IMG_0823.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      85
  20. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    สอบถามข้อมูลได้คับ เดี้ยวตอนเย็นจะลงรายการเพิ่ม บางรูปไม่ชัดต้องขออภัยด้วยคับ

    ท่านใดต้องการรูปเพิ่มเติมติดต่อให้ส่งทีหลังได้คับ

    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมครับ

    สุขสันต์วันแม่คับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...