ร้านบารมีหลวงพ่อเรืองฯ (แตกกรุ!!หลวงปู่ชื่น วัดตาอี)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kwang0197, 16 ตุลาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ร้านบารมีหลวงพ่อเรืองฯ แตกกรุหลวงปู่ชื่น



    ยินดีต้อนรับลูกค้าและผู้สนใจทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมนะครับ รายละเอียดต่างๆสอบถามทาง PM. เน้นพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วยครับ


    สำหรับผู้จอง ขอให้ชำระโอนเงินภายใน 5 วันนะครับ หลังจากการจองนะครับ หลังจากนั้นขอให้สิทธิผู้สนใจท่านอื่นแทน


    สำหรับผู้สนใจสามารถ PM. มาคุยกันก่อนได้ ถ้าบางรายการสูงเกินไป เรื่องราคาไม่เป็นปัญหาครับ ขอให้ถูกใจท่าน ถูกใจผม ราคาพอรัีบได้ก็พอแล้ว


    บัญชีธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี 233-2-36913-2 ออมทรัพย์ สาขาสวรรคโลก
    นายชำนาญวิทย์ อภิชาติตรากูล


    ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง PM
    หรือเบอร์โทร 084-162-2166 (กวาง)
    หรือทางไลน์ แอคเข้ามาได้ที่ cwitapi


    หมายเหตุครับ

    ชื่อเป็นสีเขียว-->ติดต่อได้ครับ รายการผมเอง
    ชื่อเป็นสีส้ม-->เพื่อนๆ ฝากลงครับ


    ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2013
  2. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    นกสาริกาคู่ มหาเสน่ห์-มหารวย ฝังตะกรุด 16 ดอก
    หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์


    หลวงปู่ชื่นท่านได้นำผงมากดพิมพ์มือเป็นนกสาริกาขึ้นมา 2 พิมพ์ คือ 1.นกสาริกาคู่ มหาเสน่ห์-มหารวย 2.นกสาริกาหาคู่ หลังจากนั้นหลวงพ่อกำหนดฤกษ์ปลุกเสกลงอาคม มหามนต์สาริกาทุกชนิดเป็นปัจจัยพื้นฐาน เต็มสูตรแบบต้นตำรับเขมรจนบังเกิดอุคนิมิตเป็นโลกียสุข4 เข้าสู่นกสาริกาทุกคู่ ทุกตัว และท่านยังได้ลงมหามนต์คาถาอาทิเช่น พระคาถาเมตตาใหญ่ พระคาถามหานิยมใหญ่ พระคาถามหาละลวย พระคาถามหารักมหาหลงซ้ำอีกครั้งหนึ่ง นกสาริกาทั้งสองพิมพ์นี้ เหมาะกับนักธุรกิจ พ่อค้า-แม่ค้า ดารานักร้อง นักการตลาด ผู้ขายประกัน นายจ้าง ลูกจ้าง (เหมาะกับการติดต่อธุรกิจ) พุทธคุณสูงใช้ดีทาง เมตตามหานิยม-มหาเสน่ห์ มหาระลวย เจรจาพาทีไพเราะเสนาะหูจับจิตจับใจแก่ผู้ที่ได้ยินได้ฟังให้หลงใหลคล้อยตาม บันดาลโชคลาภ วาสนา เป็นที่รักชอบของผู้ที่ได้พบเห็น


    นกสาริกามหาเสน่ห์-มหารวย หลวงพ่อชื่น วัดตาอี บุรีรัมย์


    นกสาริกามหาเสน่ห์-มหารวย หลวงพ่อชื่น วัดตา หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่เปี่ยมไปด้วยเมตตามหาบารมี หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร มีพลังจิตญานขั้นสูง เชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคมอาถรรพณ์เวทย์สายเขมรโบราณ ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงของเขมร วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากที่สุด เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นที่ได้รับความนิยมสูง เช่นขุนแผน พิศวาสรุนแรง มะรุมมะตุ้ม สามอาถรรพณ์ กุมารทอง ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ดวงตราอาถรรพณ์วัวธนู นกสาริกา จิ้งจก ล๊อกเก็ต พระขรรค์ เป็นต้น ..ฯลฯ ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว(มรณะปี 2547)แต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดีแรงเห็นผลทันตาอธิษฐานได้ดั่งใจปรารถนา หลวงปู่เป็นหนึ่งในพระสงฆ์ที่เป็นที่เคารพบูชาของศิษยานุศิษย์และผู้คนทั้งหลายที่ศรัทธาในบุญบารมีของท่าน วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ต้องมีไว้บูชา

    ตามตำรามหาขันต์สาริกา เป็นตำรามหายันต์ ในด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหามิตร มหาโชค มหาลาภ ความเจริญรุ่งเรืองของพรหมศาสตร์ชั้นสูง หลวงพ่อชื่นท่านได้สำเร็จมหายันต์สาริกาโดยตรง ท่านได้นำสาริกาลิ้นทอง ผงสาริกาหาคู่, ผงสาริกาหลงรัง, ผงสาริกาพญาการเวก ,ผงหัวใจยูงทอง, ผงหัวใจเทพจำแลง, ผงสาริกาตัวผู้-ตัวเมีย, ผงสาริกาพญาเทครัว, ผงสาริกาป้อนเหยื่อ, และผงนางอกแตก, ซึ่งเป็นผงเกี่ยวกับมหาเสน่ห์โดยเฉพาะ ท่านได้นำมวลสารทั้งหมดมาผสมเข้าด้วยกัน มากดพิมพ์เป็นนกสาริกามหาเสน่ห์-มหารวย

    หลังจากนั้นได้กำหนดฤกษ์ปลุกเสกลงคาถาอาคมมหามนต์สาริกาทุกชนิดเป็นปัจจัยพื้นฐานเต็มสูตรแบบต้นตำรับเขมรจนบังเกิดอุคนิมิตเป็นโลกียสุขสี่ เข้าสู่นกสาริกาทุกคู่และท่านได้ลงมหามนต์พระคาถาอาทิ พระคาถาเมตตาใหญ่ พระคาถามหานิยมใหญ่ พระคาถามหาละลวย พระคาถามหารักมหาหลง ซ้ำไปอีกครั้งหนึ่ง พุทธคุณนกสาริกามหาเสน่ห์-มหารวย เหมาะกับนักธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า ดารานักร้อง นักการตลาด ผู้ขายประกัน นายจ้าง ลูกจ้าง(เหมาะกับติดต่อธุรกิจ) พุทธคุณเน้นในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ พูดจาไพเราะก้องหูจับจิตจับใจแก่ผู้ฟังทุกท่านมีทั้งโชคลาภ มีอำนาจวาสนา เขาจะลืมเรามิได้เป็นที่รักของเจ้านายและบุคคลทั่วไป

    คาถาบูชา ตั้งนะโม 3 จบ เอหิ สาริกา วันตานัง เมตตัมพุทเส สิเนหะรัตถัง สาริกาลาโภ ภะวันตุเม เอหิหญิงชาย

    องค์นี้ประสบการณ์ดีครับ วันแรกๆที่ได้จับ คุยไม่หยุดเลย นึกได้ว่ามีรายการนี้อยู่ เลยลงเผื่อมีผู้สนใจครับ

    นกสาริกา รายการนี้เปิดบูชาที่ 5,550 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 043.jpg
      043.jpg
      ขนาดไฟล์:
      211.3 KB
      เปิดดู:
      250
    • 044.jpg
      044.jpg
      ขนาดไฟล์:
      221.9 KB
      เปิดดู:
      274
    • 045.jpg
      045.jpg
      ขนาดไฟล์:
      139.3 KB
      เปิดดู:
      303
  3. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขุนแผน (กุมารแก้ว-กุมารเทพ) ผสมผงไม้ตะเคียนปัดทอง
    หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี ​


    ขุนแผนกุมารแก้ว กุมารเทพ เนื้อผงไม้ตะเคียนปัดทอง
    หลวงปู่ชื่น วัดตาอี ขุนแผนกุมารแก้วกุมารเทพ พิธีปลุกเสกพร้อมอาถรรพ์ธม
    รุ่นมีประสบการณ์ และเป็นเนื้ออาถรรพ์ไม้ตะเคียน

    #มวลสารศักด์สิทธิ์ ที่นำมาจัดสร้าง ขุนแผนกุมารแก้วกุมารเทพ

    - ผงมหาภูติพรายทองคำ ( ผง "พรายทอง" ผงคำสำคัญมีฤทธิ์มาก )
    *หลวงปู่ชื่น
    - ผงไม้ตะเคียนอาถรรพ์
    - ผงพระขุนแผน แขนอ่อน รุ่น 1
    - ผงพระขุนแผน มะรุมมะตุ้ม
    - ผงพระขุนแผนชมตลาด
    - ผงพระขุนแผนนาคเกี้ยว
    - ผงพระขุนแผนสะกดทัพ
    ( * ผงพระแตกหัก ของหลวงปู่ชื่น )
    - ผงว่านเสน่ห์ อาถรรพ์
    - พลอยเสก
    - น้ำมันอาถรรพ์

    ขุนแผนกุมารแก้วกุมารเทพนี้จะมี ผงไม้ตะเคียนผสมบรรจุ อยู่ในองค์ ขุนแผน นึกถึงองค์หลวงปู่ชื่น แม่ตะเคียน แล้วอธิฐาน ขอกับองค์ขุนแผนได้เลยครับ

    รายการนี้เปิดบูชา 800 ครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1232.jpg
      IMG_1232.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.9 MB
      เปิดดู:
      473
    • IMG_1233.jpg
      IMG_1233.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.6 MB
      เปิดดู:
      274
  4. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ด้านหลังฝังตะกรุดหิ่งห้อย ชมสวน


    หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่เปี่ยมไปด้วยเมตตามหาบารมี หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร มีพลังจิตญานขั้นสูง เชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคมอาถรรพณ์เวทย์สายเขมรโบราณ ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงของเขมร วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากที่สุด เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นที่ได้รับความนิยมสูง เช่นขุนแผน กุมารทอง ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ดวงตราอาถรรพณ์ ..ฯลฯ ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว(มรณะปี 2547)แต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดีแรงเห็นผลทันตาอธิษฐานได้ดั่งใจปรารถนา หลวงปู่เป็นหนึ่งในพระสงฆ์ที่เป็นที่เคารพบูชาของศิษยานุศิษย์และผู้คนทั้งหลายที่ศรัทธาในบุญบารมีของท่าน วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ต้องมีไว้บูชา

    ปฐมเหตุแห่งการสร้างขุนแผนมหาลำอ๊อฟ มีดังนี้เนื่องจากมีอาจารย์ท่านหนึ่ง ซึ่งท่านเป็นลูกษ์ศิษย์ที่ได้รับการถ่ายทอดวิชาอาคมตำรับตำราคาถาเลขยันต์ สรรพวิทยาคมอาถรรพณ์เวทย์ และมวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆมาจากหลวงปู่ชื่น และเป็นลูกศิษย์รับใช้ใกล้ชิดหลวงปู่สมัยที่หลวงปู่ดำรงธาตุขันธ์อยู่ ซึ่งหลังจากหลวงปู่มรณะภาพแล้วท่านอาจารย์ท่านนี้ก็ได้นำสรรพวิชาต่างๆของหลวงปู่ที่ได้รับถ่ายทอดมา มาศึกษาอย่างแตกฉานฝึกฝนจนชำนาญ และที่สำคัญท่านอาจารย์ท่านนี้ยังมีจิตฌานสามารถ ติดต่อสื่อสารทางจิตกับหลวงปู่ชื่นได้ (โปรดใช้วิจารณญานหากไม่เชื่อกรุณาปิดแล้วลืมไปเสียว่าเคยอ่าน)

    วันหนึ่งอาจารย์ท่านนี้ทรงสมาธิแล้วได้นิมิตไปว่า หลวงปู่ชื่นท่านได้มาหา ผิวพรรณของหลวงปู่ชื่นดูสุกประกาย สว่างสดใสดูเต็มบารมียิ่งนัก ท่านมาพร้อมกับเทพเทวีและเทพกุมาร ซึ่งเป็นบริวารของท่าน ท่านกล่าวบอกว่า " หลวงปู่นะเต็มแล้ว สององค์นี้เขาอยากสร้างบารมีให้เต็ม เองช่วงหน่อยสิ " หลังจากออกจากสมาธิแล้ว อาจารย์ได้จุดธูปบอกกล่าวหลวงปู่ชื่นและเทพทั้งสองว่า ถ้าเป็นนิมิตจริง ไม่ใช่อุปทาน ขอจงได้สื่อสาร ให้ข้าพเจ้าเห็นเป็นรูปธรรมชัดเจน เพราะสิ่งที่ท่านมาแสดงในนิมิต มันเป็นนามธรรม จับต้อง บอกใคร ให้รับรู้ด้วยไม่ได้ มนุษย์ทุกวันนี้เรื่องจิตวิญญาณเขายังเข้าไม่ถึง จะหาว่าข้าพเจ้า มุสา ถ้าเหล่าท่านอยากสร้างบารมีจริง ขอจงสำแดง เทอญ !

    หลังจากนั้นต่อมา ลูกสาวของอาจารย์ท่านนี้ซึ่งอยู่บ้านคนเดียวได้นำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพเล่น ปรากฏได้ถ่ายติดภาพหญิงสาวทรงชุดสีแดง ซึ่งเป็นภาพตรงกับ เทพเทวีที่ปรากฏให้เห็นในนิมิต จนเป็นเหตุให้ปักใจเชื่อ ว่านิมิตที่เห็นมิใช่อุปทาน ภาพนี้จึงเป็นต้นแบบแห่งการสถาปนาและการสร้าง " ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ "

    เมื่อได้ปรากฏเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว อาจารย์ท่านนี้จึงได้ดำเนินการสร้างพระขุนแผนรุ่นนี้ขึ้นโดย นำมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ได้รับมอบมาจากหลวงปู่ชื่นจัดสร้างขึ้น อาทิเช่น ผงจินดามณี,ผงอิธิเจ, ผงธาตุ 4, ผงอ่อนใจรัก (อิธิเจแฝด), ผงอาถรรพณ์ราชา, ผงอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดิน, ผงสามสาวกินน้ำบ่อเดียวกัน, ผงเทพรัญจวน, ผงเมตตา, ผงเสน่หา, ผงตามปรารถนา, ผงคุ้มครอง, ผงสาริกา, ผงพญาการะเวก, ผงนางเหมา, ผงมหาลำอ๊อฟ, ผงช้างผสมโขลง, ผงวิสาเซ, ผงนางพันธุรัตเรียกเนื้อ, ผงวัวพันหลัก, ผงวัวลืมคอก, ผงนะเสน่ห์ช้าง, ผงขุนแผน, ผงราชวงศ์วรมันสรรพสิทธิ์, ผงนางพญาตานี, ผงพญาเงิน, ผงหิรัญญราช, ผงทองฟ้า, ผงทองน้ำ, ผงทองดิน, ผงมหาปราบ, ผงมหากำบัง, ผงพญามนต์, ผงแป้งเสก, ผงว่านดอกทองตัวผู้ตัวเมีย 12 ชนิด และผงพุทธคุณลบถมอื่นๆของหลวงปู่ชื่นทั้งหมดที่ท่านได้รวมเอาไว้ และที่สำคัญยังได้นำผงมหาวิเศษอย่างผงมหาภูติพรายทองคำอันโด่งดังของหลวงปู่มาใส่เป็นมวลสารในการจัดสร้างขุนแผนรุ่นนี้ด้วย โดยพิมพ์ทรงทั้งหมดออกแบบโดยการเห็นชอบและรับรู้ของหลวงปู่ทั้งหมด และได้จัดพิธีกรรมปลุกเสกขึ้นโดยเป็นการอันเชิญองค์ฌานบารมีของหลวงปู่ชื่นมาปลุกเสก มาทำให้มีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังตามตำรับของวิชามหาลำอ๊อฟของเขมรโบราณ หลังจากนั้นได้นำพระขุนแผนมหาลำอ๊อฟนี้ไปให้พระเดชพระคุณหลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ บรรจุพลังเวทย์บารมีอีกครั้งหนึ่งเพื่อให้เกิดความเป็นมงคลและเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง

    ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ เป็นสุดยอดขุนแผนวิชามหาเสน่ห์เขมรโบราณ เต็มสูตรลักษณะพิมพ์ทรงเป็นทรงกลม มีองค์พ่อขุนแผนปางมหาเทพประทับพนมมือร่ายพระเวทย์อยู่ตรงกลาง มีแม่นางพรายเทวี และกุมารน้อยที่ต้องการสร้างบารมีช่วยเหลือคนอยู่ด้านข้าง อันมีความหมายเป็นในลักษณะ ของพ่อแม่ลูกเป็นครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์แบบมีแต่ความรักใคร่ปรองดองกัน ด้านหลังเป็นยันต์กะโหลกเพชรซึ่งเป็นยันต์ที่หลวงปู่ให้ใช้ประทับในพระขุนแผนรุ่นนี้ ยันต์กะโหลกเพชรนี้เป็นมหายันต์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์และแรงมากบารมีอำนาจ คงกระพันชาตรี ป้องกันสรรพอันตรายต่างๆ หากลงต้องลงที่หน้าฝาก และต้องลงโดยพระเกจิอาจารย์ผู้ที่มีพระเวทย์อาคมแก่กล้ามีฌานสมาบัติสูงจึงจะประสิทธิ์ และหากผู้ใดลงยันต์นี้แล้ว หากตายไปกระดูกบริเวณที่ลงยันต์จะเผาไม่ไหม้ และจะปรากฏอักขระยันต์ชัดเจน

    ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ พุทธคุณสูงส่งแรงด้วยพลังอำนาจของวิชามหาลำอ๊อฟของเขมรโบราณและวิชาอาถรรพณ์เวทย์ของหลวงปู่ชื่น ซึ่งให้ผลไปในลักษณะของ คนนิยมชมชอบ ดึงจิตดึงใจผู้คนให้เข้ามาหา เป็นเมตตามหาเสน่ห์ ใครที่เล่นสายพรายชอบเครื่องรางของขลังที่มีพรายต้องบูชาขุนแผนรุ่นนี้ สุดยอดของดีต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

    ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ

    (ความหมายคือ ความอบอุ่นร่มเย็นเป็นสุข เป็นมหานิยม เหมือนอยู่ในวิมาน)

    ปีที่สร้าง : สร้างปี พ.ศ.2552

    จุดมุ่งหมาย : สร้างฐานที่ตั้งและศาลาร่มเงาเพื่อประดิษฐ์สถานรูปหล่อหลวงปู่ชื่น

    ลักษณะ : ด้านหน้าเป็นรูปขุนแผนนั่งอยู่กลางวิมาน ด้านซ้ายเป็นกุมารน้อยพนมมือ ด้านขวาเป็นนางตะเคียน

    ด้านหลังลงยันต์ “ ยันต์กะโหลกเพชร ”

    มวลสาร : ผงพรายทองคำ มวลสารเก่าของหลวงปู่ชื่น รวมไปทั้งขุนแผนทุกรุ่นของหลวงปู่ชื่น

    พุทธคุณ : เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย ติดต่อการงาน คนรักคนชอบ

    (บางคนบอกว่าแรงกว่ามะรุมมะตุ้มซ่ะอีก ก็เล่นมีส่วนผสมไปซ่ะทุกรุ่นอย่างนี้ ไม่ใช้รุ่นนี้แล้วจะใช้รุ่นไหน อิอิ )

    คาถา บูชา : นะโม 3 จบ
    นะเมตตา ธะนาจิตตัง พุทธังเมตตา ธะนาจิตตัง
    ธัมมังเมตตา ธะนาจิตตัง สังฆังเมตตา ธะนาจิตตัง
    เอหิจิตตัง ปิยังมามา มนุสโสมามา ปุริสโสมามา
    กุมารีมามา กุมาโรมามา อาคัจฉัยหิ มามา
    อะอา แอะแอ ออแอ ออแอ

    เนื้อว่านผสมผงพรายทองคำ

    เนื้อไม้งิ้วดำผสมผงพรายทองคำ

    เนื้อตะเคียนผสมผงพรายทองคำ

    เนื้อตะเคียนผสมผงพรายทองคำ ตะกรุดหิ่งห้อยชมสวน 500 องค์

    เนื้อตะเคียนผสมผงพรายทองคำ ตะกรุดเงินปากผี 35 องค์

    เปิดบูชาที่ 2,500 ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1234.jpg
      IMG_1234.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      246
    • IMG_1235.jpg
      IMG_1235.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.6 MB
      เปิดดู:
      208
  5. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขุนแผน (กุมารแก้ว-กุมารเทพ) เนื้อเถ้าอังคาร
    หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี ​


    ขุนแผนกุมารแก้ว กุมารเทพ เนื้อเถ้าอังคาร
    หลวงปู่ชื่น วัดตาอี ขุนแผนกุมารแก้วกุมารเทพ พิธีปลุกเสกพร้อมอาถรรพ์ธม
    รุ่นมีประสบการณ์ และเป็นเนื้อมีเถ้าอังคาร เหมือนในอาถรรพ์ธม

    #มวลสารศักด์สิทธิ์ ที่นำมาจัดสร้าง ขุนแผนกุมารแก้วกุมารเทพ

    - ผงมหาภูติพรายทองคำ ( ผง "พรายทอง" ผงคำสำคัญมีฤทธิ์มาก )
    *หลวงปู่ชื่น
    - อัฐิธาตุและผงบุโลเถ้า หลวงปู่ชื่น วัดตาอี
    - ผงพระขุนแผน แขนอ่อน รุ่น 1
    - ผงพระขุนแผน มะรุมมะตุ้ม
    - ผงพระขุนแผนชมตลาด
    - ผงพระขุนแผนนาคเกี้ยว
    - ผงพระขุนแผนสะกดทัพ
    ( * ผงพระแตกหัก ของหลวงปู่ชื่น )
    - ผงว่านเสน่ อาถรรพ์
    - พลอยเสก
    - น้ำมันอาถรรพ์

    ขุนแผนกุมารแก้วกุมารเทพนี้จะมี เถ้าอังคารธาตุ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี
    บรรจุ อยู่ในองค์ ขุนแผน ถ้านึกถึงองค์หลวงปู่ชื่น อธิฐาน ขอกับองค์ขุนแผนได้เลยครับ

    รายการนี้เปิดบูชา 1,500 ครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1236.jpg
      IMG_1236.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      431
    • IMG_1237.jpg
      IMG_1237.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.4 MB
      เปิดดู:
      145
  6. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระขุนแผนนาคเกี้ยว หลวงปู่ชื่น วัดตาอี


    หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ (มรณภาพแล้วในปี 2547) ประวัติโดยย่อ
    -ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์สุดเข้มขลังเปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี มีพลังจิตญานขั้นสูง หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ สายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูง วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากเป็นที่กล่าวขานและปัจจุบันยังเสาะแสวงหาเพื่อให้ได้มาครอบครอง
    -มาพูดถึงเครื่องรางหรือวัตถุมงคลของหลวงปู่ในยุคต้นๆ ที่มีประสบการณ์มากมายจนเป็นที่ฮือฮา หนึ่งในวัตถุมงคลในยุคนั้น คือ ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม รุ่นนี้เป็นที่กล่าวขานกันมาก ประสบการณ์เยอะ ใครๆ ก็อยากได้มาครอบครองหรือบูชา ราคาสูงหมื่นขึ้น หลังจากขุนแผนมะรุมมะตุ้มออกมาพักหนึ่งก็หมดไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้ที่พราดโอกาสในช่วงนั้นทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “บุญคงไม่ถึง” เมื่อมีผู้คนมากมายต่างต้องการขุนแผนของหลวงปู่ จนทำให้หลวงปู่ใจอ่อนและได้เมตตา “เปิดสุดยอดวิชาสร้างขุนแผนนาคเกี้ยว” มาทดแทนขุนแผนมะรุมมะตุ้ม
    -การสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวในครั้งนั้น หลวงปู่ท่านได้เดินทางไปประเทศกำพูชาเพื่อรวบรวมมวลสารนำมาจัดสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ เพื่อให้เป็นตำนานเล่าขานสืบต่อไปในอนาคต นอกจากวัตถุอาถรรพ์ต่างๆมากมายแล้ว หลวงปู่ยังเมตตาลบผงอ่อนใจรัก ผงวิเศษ 5 ประการ คือ ผงสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ ผงเสน่ห์แม่พระธรณี ผงนะวนนะเวียน ผงอยู่มิได้ ฯลฯ
    -มาพูดถึงตำนาน “ผงอ่อนใจรัก” ซึ่งเป็นมวลสารหลักในสารสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ หลวงปู่กล่าวไว้ว่า เป็นผงวิเศษที่ให้ผลทางเมตตามหานิยมสูงที่ข้าทาสบ่าวไพร่ ขุนนาง นางสนมในราชสำนักเขมรโบราณใช้พกติดตัวและผสมเป็นแป้งทาหน้า เพื่อเป็นที่รักแก่เจ้าฟ้า เจ้าแผ่นดิน ซึ่งวิชานี้ได้สาบสูญไปกว่าพันปี หลวงปู่เป็นผู้รอบรู้เวทวิทยาคมสายเขมรโบราณอย่างถ่องแท้ จึงได้ทำการสร้างผงอ่อนใจรักขึ้นในวันจันทร์สามค่ำ จันทร์ตรี ฤกษ์พระรามแต่งงานกับนางสีดาเพื่อให้ทรงฤทธานุภาพยิ่งใหญ่ เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวที่ครบถ้วนตามแบบแผนตำราของบรรพบุรุษชาวเขมร เมื่อรวมผงประชุมธาตุขึ้นเป็นองค์แล้ว หลวงปู่ยังได้ทำการปลุกเสกเพิ่มเติมในฤกษ์ “จันทคราส” ซึ่งโบราณถือว่า เป็นฤกษ์ที่ปลุกเสกวัตถุมงคลให้มีอานุภาพอิทธิคุณสูงสุด มาพูดถึง “ผงอ่อนใจรัก” เพิ่มเติม ตามตำราโบราณกล่าวไว้ว่าให้ลบเป็นผงติดตัวหรือผสมแป้งขัดหน้า ผู้ใดเห็นหน้าหายโกรธสิ้น คนใจแข็งก็อ่อนใจรักเราสิ้น ซึ่งหลวงปู่ท่านกล่าวไว้ว่า “ขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้สามารถทดแทนขุนแผนมะรุมมะตุ้มได้เลยทีเดียว”
    ***พุทธคุณครบถ้วน*** เช่น
    -ทางด้านมหาเสน่ห์มหาหลง
    -เมตตา-มหานิยม
    -โชคลาภ ค้าขาย
    -อื่นๆ ตามแต่อธิฐาน
    ***หมายเหตุ***
    -ขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ด้านหลังหลวงปู่ลงยันต์อักขระเดียวกันกับขุนแผนมะรุมมะตุ้ม คือ "นะอกแตก" สาริกาตัวผู้ – ตัวเมีย ท่านใดที่พราดโอกาสขุนแผนมะรุมมะตุ้มเอารุ่นนี้ไปแทนตามที่หลวงปู่ได้กล่าวไว้ครับ

    ลักษณะเอกลักษณ์​

    เป็นศิลปะรูปทรงแบบพระปางมารวิชัย มีพญานาคเกี้ยวกันสามตัว แผ่พังพานเหนือองค์พระพุทธเจ้า อันมีความหมายแฝงเป็นนัยยะที่สำคัญถึง ความอุดมสมบูรณ์พร้อมในทุกๆด้าน การได้รับการยอมรับในสังคม และความช่วยเหลือในด้านต่างๆจากคนรอบข้าง การมีอำนาจบารมีเด่นเหนือผู้อื่น การเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การหนุนดวง การเสริมดวง และการเรียกโชคเรียกลาภเข้ามาหาตัว ตลอดจนยังเป็นมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างรุนแรงและอย่างยิ่งยวดอีกด้วย ด้านหลังเป็นยันต์ครู ซึ่งเป็นยันต์เดียวกับขุนแผนมะรุมมะตุ้ม พระเครื่องรุ่นแรกๆของหลวงปู่ชื่น ที่มากด้วยประสบการณ์ และในตลอดการสร้างขุนแผนนาคเกี้ยว จะมีงูเข้ามาอยู่ในหลายๆ เหตุการณ์จนขึ้นตอนปลุกเสกครั้งสุดท้าย พอหลวงปู่ปลุกเสกพระชุดนี้เสร็จ หลวงปู่ก็เอ่ยออกมาว่า ออกไปดูข้างนอกสิ ซึ่ง ณ ขณะนั้น บนท้องฟ้าก็เกิดเป็นเมฆมีลักษณะเหมือนพญานาคคาบแก้ว !!

    มวลสารประกอบด้วย ผงว่านที่คัดทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลง มาโดยเฉพาะ จำนวน 500 กว่าชนิด เช่น ว่านราคะ ว่านดอกทอง ว่านนางกามคุณ ว่านนางแพศยา ว่านร่านร้อยสวาท ว่านสาวงามเมือง และ ว่านทางด้านทางโชคลาภ อีก 108 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ว่านมหาเศรษฐี ว่านเรียกทรัพย์ ว่านดูดทรัพย์ ฯลฯ เป็นต้น รวมทั้ง "ผงพรายอาถรรพ์" (กรรมวิธีการทำเป็นแบบโบราณของเขมรสายล่าง ซึ่งหลวงปู่เป็นผู้สืบทอดมาโดยเฉพาะ) รวมทั้งยังผสม "ผงวิเศษ 5 ประการ" กล่าวคือ 1. ผงอ่อนใจรัก 2. ผงสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน 3. ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ 4. ผงเสน่ห์พระแม่ธรณี 5. ผงนะวนนะเวียน ที่หลวงปูชื่น วัดตาอี ท่านได้ลบผง และรวบรวมไว้ตั้งแต่เมื่อครั้งสมัยที่ออกเดินธุดงค์แรกๆ

    ซึ่ง “ผงอ่อนใจรัก” ซึ่งเป็นมวลสารหลักในสารสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ หลวงปู่กล่าวไว้ว่า เป็นผงวิเศษที่ให้ผลทางเมตตามหานิยมสูงที่ข้าทาสบ่าวไพร่ ขุนนาง นางสนมในราชสำนักเขมรโบราณใช้พกติดตัวและผสมเป็นแป้งทาหน้า เพื่อเป็นที่รักแก่เจ้าฟ้า เจ้าแผ่นดิน ซึ่งวิชานี้ได้สาบสูญไปกว่าพันปี หลวงปู่เป็นผู้รอบรู้เวทวิทยาคมสายเขมรโบราณอย่างถ่องแท้ จึงได้ทำการสร้างผงอ่อนใจรักขึ้นในวันจันทร์สามค่ำ จันทร์ตรี ฤกษ์พระรามแต่งงานกับนางสีดาเพื่อให้ทรงฤทธานุภาพยิ่งใหญ่ เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวที่ครบถ้วนตามแบบแผนตำราของบรรพบุรุษชาวเขมร เมื่อรวมผงประชุมธาตุขึ้นเป็นองค์แล้ว หลวงปู่ยังได้ทำการปลุกเสกเพิ่มเติมในฤกษ์ “จันทคราส” ซึ่งโบราณถือว่า เป็นฤกษ์ที่ปลุกเสกวัตถุมงคลให้มีอานุภาพอิทธิคุณสูงสุด มาพูดถึง “ผงอ่อนใจรัก” เพิ่มเติม ตามตำราโบราณกล่าวไว้ว่าให้ลบเป็นผงติดตัวหรือผสมแป้งขัดหน้า ผู้ใดเห็นหน้าหายโกรธสิ้น คนใจแข็งก็อ่อนใจรักเราสิ้น

    คาถา บูชา : ตั้งนะโมฯ 3 จบ แล้วให้ว่าตามนี้ "นะเอกาจักขุ สัพเพชะนา พะหูชะนา เมตตา ตัณหา ราคะ โชคลาภ โภคทรัพย์ เอกาจักขุ นะชาลิติ" (บูชา 3 จบ คาถานี้ใช้ดีมากๆครับ หมั่นบูชาบ่อยๆ ขอได้ตามใจนึก เห็นผลมาแล้วครับ)

    รายการนี้เพื่อนนอกเวปฝากมาตั้งครับ 1,500 บาท ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    รายการนี้ปิดเรียบร้อยแล้วครับ


    ขุนแผนชมตลาด หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

    หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่เปี่ยมไปด้วยเมตตามหาบารมี หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร มีพลังจิตญานขั้นสูง เชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคมอาถรรพณ์เวทย์สายเขมรโบราณ ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงของเขมร วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากที่สุด เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นที่ได้รับความนิยมสูง เช่นขุนแผน กุมารทอง ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ดวงตราอาถรรพณ์ ..ฯลฯ ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว(มรณะปี 2547)แต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดีแรงเห็นผลทันตาอธิษฐานได้ดั่งใจปรารถนา หลวงปู่เป็นหนึ่งในพระสงฆ์ที่เป็นที่เคารพบูชาของศิษยานุศิษย์และผู้คนทั้งหลายที่ศรัทธาในบุญบารมีของท่าน วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ต้องมีไว้บูชา

    ขุนแผนชมตลาด สร้างประมาณปี พ.ศ.2543 หลวงปู่เสกให้อย่างดี แรง และสุดเข้มขลัง ขณะที่ท่านปลุกเสกต้นไม้ข้างกุฏิถึงกับหักล้มลงมาอย่างน่าอัศจรรย์ที่ลูกศิษย์ลูกหาและคนแถวนั้นยืนยันได้ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นเพราะพลังจิตหลวงปู่แรงจริง หลังปลุกเสกท่านบอกว่าขุนแผนรุ่นนี้เด่นทาง มหานิยม เข้าสังคมเด่นเป็นสง่ากว่าเขา เหมาะสำหรับศิลปินนักร้องนักแสดง นักการขาย อาชีพที่ต้องเจรจาพบปะพูดคุยกับผู้คน พ่อค้าแม่ขาย บุรุษสตรีที่ต้องการโดดเด่นในสังคม

    ขุนแผนชมตลาดนี้ มีผู้นำไปใช้แล้วดีมากนะครับทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ไปที่ไหนโดดเด่นเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้ที่ได้พบเห็น เช่นดั่งคำที่หลวงปู่ได้กล่าวไว้ และยังดีทางด้านโชคลาภ ค้าขาย ทำมาหากินคล่อง ดีด้วย สุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาครับ

    ปสก.ที่เคยฟังเค้าเล่ามา ...


    ขุนแผนชมตลาด หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ศิษย์หลายท่านคงทราบดี “ขุนแผนชมตลาด” เท่าที่ผมจำได้ ท่านเคยบอกว่า “ดีทางเขาสังคม เด่นสง่ากว่าเขา” เคยมีศิษย์จากกรุงเทพ เดินทางไปหาท่านไปร่วมทำบุญสร้างอุโบสถกับหลวงปูชื่น ก่อนจะลากลับ หลวงปู่ชื่น ท่านได้มอบ “ขุนแผนชมตลาด” ให้ไป ศิษย์ท่านดังกล่าวได้ถามหลวงปู่ชื่นว่า “ดีอย่างไร?” หลวงปู่ชื่นบอกว่า “พรุ่งนี้เองลองพกไปตลาดดู” เมื่อเดินทางกลับมาถึงกรุงเทพฯ รุ่งเช้าก็ลองพกพระติดตัวไปซื้อของที่ร้านไหน แม่ค้าก็แถมของให้เป็นพิเศษ แต่ที่แปลกคือ เวลาซื้อของ แม่ค้าจะทอนเงินผิดแทบทุกร้าน

    คาถาของขุนแผนชมตลาดครับ

    โอมศรี ๆ หน้ากูคือใบบัว ตัวกูคือวงพระจันทร์
    กูจะเศกแป้งน้ำมันทา ให้เจ้าแสนสิเนหา ให้พระยา
    แสนรัก สวาหะ มะอะอุ นะ เมตตา โมถามหา พุท
    รักข้า ธา อ่อนใจ ยะ เอ็นดู จิตตัง วา ปุปผัง วา
    คันธัง วา ราชกุมารี วา ราชกุมาโร วา อิตถี วา
    ปุริโส วา พานิชโช วา พานิชชา วา ปริเทวันติ
    มุทุ จิตตัง ทิสวา มุกขัง จิตตัง ปิยัง มะมะ ยังยัง อินทสิ
    เนหา พรหมสิเนหา อิศวรสิเนหา นารายนสิเนหา ( นา-รา-ยะ-นะ-สิ-เน-หา)
    สวาหะ ประสิทธิ ประสิทธิจัง มิตตะจิตตะ มิตตะจิตตัง
    ผูกจิต ผูกจัง


    โอมละลวย มหาละลวย สัพพะละลวย สวาหะ
    อุ เมตตา จะ มหาราชา สัพพสิเนหะ จะ ปูชิตา สัพพะ
    สุขัง จะ มหาลาภัง ราชาโกรธัง วินาสสันติ สาว ๆ แส้ ๆ
    หม้าย ๆ แม่ ๆ ผู้เฒ่าผู้แก่ ผู้หญิงผู้ชาย ทั้งหลายทั้ง
    ปวง เอหิ มนาปัง จิตตัง ปิยัง มะมะ อิติปารมิตตา ติง
    สา อิติสัพพัญญามาคตา

    โอมราศีกูเอ๋ย จงมาเป็นอาศน์ ศรีนาวาศมาเป็น
    เกียรติ์ ศรีชายมาเป็นช่วง หญิงชายทั้งปวง รักกูมิรู้
    วาย ด้วยศรีกูงามคือฟ้า หน้ากูงามคือพระพรหม ฟ้า
    เห็นฟ้าชม พรหมเห็นพรหมรัก หญิงเห็นหญิงรัก
    ชายเห็นชายทักกูอยู่ทุกเมื่อ ไม่เบื่อแต่สักวัน

    โอมหญิงชายทั้งหลายเอ๋ย มารักกู สวาหะ
    โอมสิทธิดำเนินศรี ๆ กูงามคือฟ้า หน้ากูงามคือ
    พระแมน แขนกูงามคือพระศรีฉัตต์ทันต์ ฟันกูงามคือพระ
    นารายณ์ กายกูคือพระอาทิตย์ ฤทธิ์กูคือพระจันทร์
    สาวใช้ในสวรรค์เห็นหน้ากูก็อยู่มิบ่มิได้ มากูจะรำลึกถึง
    ต้นไม้ ๆ ก็มาอ่อนอยู่งวยงง ก็จะรำลึกถึงพระยาหงส์ ๆ
    ก็มาทิ้งถ้ำทอง กูจะรำลึกถึงปลาในหนองก็มาลืมพระ
    คงคา กูจะรำลึกถึงอรรคมหาเสนาก็มาลืมซึ่งแท่นที่
    นอน กูจะรำลึกถึงลูกไก่อ่อน ก็มาพลัดแม่ระเหระหน
    ขวนขวาย กูจะรำลึกถึงช้างพลายในป่าต้นก็มาลืมไพร
    กูจะรำลึกถึงสาวใช้ก็มาลืมแม่ กูจะรำลึกถึงสาวแก่ก็
    มาหลงใหล กูจะรำลึกถึงเจ้าไทย ท่านก็มาปราณี กู
    จะรำลึกถึงเจ้าชีก็มาลืมสวดมนต์ กูจะรำลึกถึงฝูงคน ๆ
    ทั้งหลายก็มารักกูอยู่ถ้วนหน้า ทุกชั้นฟ้าและแผ่นดิน
    มากูจะรำลึกถึงพระอินทร์ ท่านก็มาปรารมภ์นักรักกูทุก
    ชั้นฟ้า ฝูงคนทั้งหลายเห็นหน้ากูก็มาร้องไห้อยู่งาย ๆ

    โอมรำจิตรำจวน เหวยร่ำจัก ร่ำรัก ร่ำชม ร่ำบ่น
    สวาโหม อิสวาสุ ปิโย ปิยา จิตตา ปิยา มะมะ เอหิ ตุริต ติรตา

    ปิดครับ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2013
  8. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    โอ๊ะ กระเป๋าเริ่มร้อน หมดกรุของหลวงปู่ยังครับ ขอให้รวยๆๆ ครับ
     
  9. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ยังครับ.. ยังกลัวโดนทะลายกรุอยู่ 55+
     
  10. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
  11. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระนาคปรกอมตะ 5 พลัง


    หลวงปู่ชื่นได้รวบรวมชนวนในการสร้างพระนาคปรกอมตะ 5 พลัง เช่น แผ่นยันต์ชินบัญชร แผ่นยันต์นวหรคุณ แผ่นยันต์พระเจ้า 5 พระองค์ แผ่นยันต์พระเจ้าสิบชาติ แผ่นยันต์พระเจ้าสิวลี แผ่นยันต์นะชาลิติ หล่อหลอมสร้างเป็นพระนาคปรกอมตะ 5 พลัง
    สาเหตุให้ตั้งชื่อว่า พระปรกอมตะ 5 พลังนี้เพราะว่าหลวงปู่ชื่น ได้อัญเชิญเทพเทวาลงเสริมอานุภาพ ให้กับพระนาคปรก มีพลังอานุภาพเป็นอมตะ แห่งความบริสุทธิ์ 5 พลัง
    1.พลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์ มีอำนาจบารมี
    2.พลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์ มีโชคลาภมีความสำเร็จแห่งชีวิต
    3.พลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์ เมตตามหานิยม ลาภผลพูนทวี
    4.พลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์ ปกป้อง แคล้วคลาดปลอดภัย
    5.พลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์ คุ้มครอง ป้องกันมนต์ดำเดรัชฉานวิชา วิญญาณชั่วร้าย

    พระนี้พลังดีและหนักแน่นมาก มีคุณสมบัติครบถ้วนและมีความหมายที่ดีมากๆ องค์ประกอบกสร้างก็ดีมาก ทำไมจึงบอกอย่างนั้น อันนี้ตอบได้จากการวิเคราะห์อย่างละเอียด
    ประวัติและความสำคัญ ครั้นพระพุทธองค์เสด็จประทับเสวยวิมุตติสุข ณ ร่มไม้อชปาลนิโครธสิ้น ๗ วัน แล้วพระองค์ก็เสด็จไปประทับนั่งเสวยวิมุตติสุขยังร่มไม้จิก อันมีชื่อว่า มุจจลินท์ ซึ่งตั้งอยู่ด้านทิศอาคเนย์ของต้นพระศรีมหาโพธิ์ วันนั้นเกิดฝนตกพรำอยู่ไม่ขาดสายตลอด ๗ วัน พญานาคมุจจลินท์ ผู้เป็นราชาแห่งนาค ได้ออกจากนาคพิภพ ทำขนดล้อมพระวรกาย ๗ ชั้น แล้วแผ่พังพานใหญ่ปกคลุมเบื้องบน เหมือนกั้นเศวตฉัตรถวายพระผู้มีพระภาคเจ้า ด้วยความประสงค์มิให้ฝนและลมหนาวสาดต้องพระวรกาย ทั้งป้องกันเหลือบ ยุง บุ้ง ร่าน ริ้น และสัตว์เลื้อยคลานทั้งมวลด้วย ครั้งฝนหายแล้ว พญามุจจลินท์นาคราช จึงคลายขนดจากที่ล้อมพระวรกาย พระพุทธเจ้า จำแลงเพศเป็นมาณพน้อยยืนทำอัญชลีถวายนมัสการพระพุทธองค์ ในที่เฉพาะพระพักตร์ ลำดับนั้นพระผู้มีพระภาคเจ้าได้ทรงเปล่งอุทานว่า สุโข วิเวโก ตุฏฺฐัสสะ สุตะธัมมัสสะ ปัสสะโต อัพยาปัชชัง สุขัง โลเก ปาณะภูเตสู สัญญะโม สุขา วิราคะตา โลเก กามานัง สะมะติกฺกะโม อัสมิมานัสสะ วินะโย เอตัง เว ปะระมัง สุขัง ฯ ความว่า ความสงัดเป็นสุขของบุคคลผู้มีธรรมอันได้สดับแล้ว รู้เห็นสังขารทั้งปวงตามเป็นจริงอย่างไร ความเป็นคนไม่เบียดเบียน คือความสำรวมในสัตว์ทั้งหลาย และความเป็นคนปราศจากความกำหนัด คือความก้าวล่วงกามทั้งปวงเสียได้ เป็นสุขในโลกความนำออกเสียซึ่งอัสมินมานะ คือความถือตัวตนให้หมดได้นี้เป็นสุขอย่างยิ่ง พระพุทธจริยาที่เสด็จประทับนั่งเสวยวิมุตติสุข ภายในวงขนดของพญานาคมุจจลินท์นาคราชที่ขดแวดล้อมพระกายอยู่นี้
    ดังนั้น คุณสมบัติสำคัญคือ ความปกป้องปลอดภัยจากเหตุอันไม่สะดวกต่างๆ ป้องกันการเบียดเบียนและสิ่งไม่ดีงามทั้งหลาย อีกทั้งยังเข้าถึงคุณธรรมของความสงัด การไม่เบียดเบียน และปราศจากกิเลสอีกด้วย นำพาความสุขยิ่งแก่ชีวิต
    นอกจากนี้ยังต้องวิเคราะห์แผ่นยันต์ที่นำมาหลอมสร้างด้วย อันได้แก่
    แผ่นยันต์พระเจ้า 5 พระองค์ แผ่นยันต์นวหรคุณ แผ่นยันต์พระเจ้าสิบชาติ แผ่นยันต์พระสิวลี แผ่นยันต์นะชาลิติ แผ่นยันต์ชินบัญชร

    “พระเจ้าห้าพระองค์” คำนี้พุทธศาสนิกชนทั้งหลายต่างรู้จักกันดีในนามคาถาพระเจ้าห้าพระองค์
    ซึ่งมีใจความสั้นๆว่า “นะ โม พุท ธา ยะ” เป็นคาถาที่เชื่อกันว่าเมื่อบริกรรมแล้วจะมีพระเจ้าห้าพระองค์มาสถิตที่ร่างกายทั้งห้าจุด นั้นคือแขนทั้งสอง ขาทั้งสองและกระหม่อม หากบริกรรมขณะต่อสู้ก็จะเกิดพลัง ไม่เหนื่อยง่าย บ้างก็เชื่อว่าถึงขั้นคงกระพันหนังเหนียว ตามตำนานพระเจ้าห้าพระองค์นั้นกล่าวว่า กาเผือกได้ตกไข่ 5 ฟองที่ภูลังกา วันหนึ่งเกิดลมพายุใหญ่หอบเอาไข่ปลิวไปตามลม ไข่นั้นได้ตกกระจัดกระจายไปในสถานที่หลายแห่ง ต่อมาไข่นั้นได้ฟักออกมาเป็นพระเจ้ากกุสันโธ พระเจ้าโกนาคโม พระเจ้ากัสสโป พระเจ้าโคตโม และองค์ต่อไปได้แก่ พระศรีอาริยเมตรัยโย ที่จะมาตรัสรู้ในอนาคตอีกประมาณ 750 ล้านปี เป็นสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ที่ 5 ในภัทรกัปนี้ ดังนั้นจึงเท่ากับการบูชาพระพุทธองค์พร้อมกันถึง 5 พระองค์

    รายการนี้เปิดบูชา 1,850 ครับ ขอบคุณมากๆๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 055.jpg
      055.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.4 KB
      เปิดดู:
      260
    • 054.jpg
      054.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.8 KB
      เปิดดู:
      158
  12. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    รายการนี้ปิดเรียบร้อยแล้วครับ

    EK 4200 4102 2TH คุณวิกรานต์ บางแค กรุงเทพ
     
  13. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี ปี 44


    หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่เปี่ยมไปด้วยเมตตามหาบารมี หลวงปู่ท่านเป็น

    พระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร มีพลังจิตญานขั้นสูง เชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคม

    อาถรรพณ์เวทย์สายเขมรโบราณ ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและ

    พระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงของเขมร วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้าง

    ประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี

    เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามาก

    ที่สุด เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นที่ได้รับความนิยมสูง เช่นขุนแผน กุมารทอง

    ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ดวงตราอาถรรพณ์ ..ฯลฯ ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว(มรณะปี 2547)แต่ก็ยังมีผู้คนเสาะ

    แสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดีแรงเห็นผลทันตาอธิษฐานได้ดั่งใจปรารถนา หลวงปู่เป็น

    หนึ่งในพระสงฆ์ที่เป็นที่เคารพบูชาของศิษยานุศิษย์และผู้คนทั้งหลายที่ศรัทธาในบุญบารมีของท่าน วัตถุมงคลของหลวงปู่

    ชื่นเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ต้องมีไว้บูชา

    ขุนแผนพรายกุมาร ตำรับเขมรโบราณ สุดยอดพระขุนแผนพรายกุมารแห่งยุคที่เป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใคร ที่พระเดช

    พระคุณหลวงปู่ชื่น ท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกไว้ให้ อย่างสุดเข้มขลังตามสูตรเขมรโบราณ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง

    ทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม และโชคลาภ อย่างเต็มเปี่ยม พระขุนแผนรุ่นนี้ได้บรรจุผงพรายกุมาร ลงไปในพระ

    ขุนแผนด้วยตามตำรับพระขุนแผนพรายกุมารอย่างแท้จริง ท่านที่อยากได้ขุนแผนมีพรายกุมารไว้บูชา ขุนแผนพราย

    กุมารตำรับเขมรโบราณของพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่นรุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งครับ

    พระคาถาขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี

    นะโม 3 จบ

    นะเมตตา ธะนาจิตตัง พุธธังเมตตา ธะนาจิตตัง

    ธัมมังเมตตา ธะนาจิตตัง สังฆังเมตตา ธะนาจิตตัง

    ปิยังมามา มนุสโสมามา ปุริโสมามา

    กุมารีมามา กุมาโรมามา อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ มามา อะอา แอะแอ ออแอ ออแอ

    เปิดบูชาที่ 2,500 ครับ ขอบคุณมากๆครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 052.jpg
      052.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.9 KB
      เปิดดู:
      365
    • 053.jpg
      053.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.7 KB
      เปิดดู:
      417
  14. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830

    สนใจรายการไหนสอบถามได้ที่เบอร์ 084-162-2166 (กวาง)
    หรือท่านใดเล่นไลน์ แอคมาคุยกันได้ที่ cwitapi




    ขอบคุณครับ
     
  15. misu

    misu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,502
    ค่าพลัง:
    +3,172
    มีขุนแผนน้ำผี้งไหมครับ
     
  16. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    กำลังหาอยู่เหมือนกันครับ
     
  17. somharnwong

    somharnwong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +196
    มาแวะเยี่ยมชมครับคุณกวาง
     
  18. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขุนแผนสะกดทัพ ยอดขุนพลพนมรุ้ง​


    ปีที่สร้าง : สร้างประมาณปี พ.ศ.2543

    ลักษณะ : เป็นรูปทรงกษัตริย์นั่งขัดสมาธิ ศิลปะของขอม ด้านหลังลงยันต์ “อาถรรพณ์แผ่นดิน”

    มวลสาร : ชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์หลายอย่าง เช่นหินปราสาทเขมรโบราณนำมาบดละเอียดเป็นมวลสาร ผงอิธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช และผงพุทธคุณต่าง ๆ ที่หลวงปู่ได้ลบไว้ ว่าน ดอกทองตัวผู้ตัวเมีย 12 ชนิด ผงว่านสำคัญอีกหลายชนิด

    ขุนแผนสะกดทัพ รุ่นนี้หลวงตาชื่นได้บรรจงสร้างเป็นพิเศษท่านจึงได้ใช้ผงวิเศษของท่านใส่ลง ไปในพระผงชุดนี้มากเป็นพิเศษ รวมทั้งว่านยาต่างๆ ที่มีคุณวิเศษในตัว อาทิเช่น ว่านเสน่ห์จันทร์, ว่านนกคุ้ม, ว่านสาวหลง, ว่านจันทร์ขาว และว่านอื่นๆ อีกหลายชนิด บางชนิดในเมืองไทยไม่มี ต้องเข้าไปที่ประเทศเขมร จึงจะได้มา

    พระชุดนี้ท่านกำกับเอง นำเอาผงวิเศษต่างๆ ขึ้นไปปลุกเสกบนเขาพนมรุ้งเป็นเวลาหลายคืน หลังจากนั้นหลวงตาได้นำผงต่างๆ มาคลุกเคล้ากับน้ำมนต์เดือด แล้วก็นำมาปั้นเป็นก้อนๆรอจนแห้ง ท่านก็เก็บก้อนๆเหล่านี้ไว้ ไม่ให้กระเด็นตกหล่นไปที่ใดเลย เมื่อได้ฤกษ์ยามดี หลวงตาจะเอาผงเหล่านั้นมาทำการบดให้ละเอียดอีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้งร่ายเวทย์มนต์คาถาตามที่ท่านได้ร่ำเรียนมา ท่านทำเช่นนั้นหลายครั้งหลายหน กว่าผงวิเศษเหล่านั้นจะเกิดปฏิกิริยาแสดงฤทธิ์ให้ท่านเห็นด้วยตาใน ท่านจึงนำผงวิเศษทั้งหมดนี้ นำมาใส่ขวดไว้และปิดฝาขวดอย่างมิดชิด เวลาที่จะสร้างวัตถุมงคลก็จะเห็นหลวงตานำผงวิเศษนี้มาผสมลงไปทุกครั้ง

    พุทธคุณ : เป็นสุดยอดเครื่องรางทางด้านความมีชัยชนะเหนือศัตรูทั้งปวง เป็นตบะเดชะมหาอำนาจ จังงัง คงกระพันชาตรี แคล้วคลาดป้องกันภัย สะกดเหตุเภทภัยอันตรายทั้งปวง ทั้งยังเป็นสุดยอดแห่งมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นยอดวัตถุมงคลที่ควรมีไว้บูชา ใครที่ดำเนินชีวิตมีอุปสรรคขัดขวาง ต้องกระทบกระทั่งกับผู้คนหรือเจ้านายเพื่อนร่วมงาน หรือต้องทำงานที่ต้องต่อสู้แข่งขันกับผู้คน ทหารตำรวจต้องเสี่ยงภัยอันตราย หรือทุกท่านที่ต้องการวัตถุมงคลที่ดีครอบจักรวาล

    *พุทธคุณเด่นทางไหน* พุทธคุณก็ครบเครื่องน่ะครับ เมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพัน เสริมบารมี และมหาอำนาจ

    คาถา บูชา : ตั้งนะโม 3 จบ อาถันโท โมสิตัง วะกะริงคะรัง อิสวาสุ อาถันโท โมสิตัง วะกะริงคะรัง สุสวาอิ (9 จบ)

    ขอขอบคุณเวปจอมพระ ขุนแผนสะกดทัพ ยอดขุนพลพนมรุ้ง - ประวัติหลวงปู่ชื่นและวัตถุมงคลต่างๆ - Jompra Amulets - Powered by Discuz!

    องค์นี้พิเศษ ทาทอง หนักมวลสาร เปิดบูชาพิเศษที่ 3,000 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขุนแผนนาคเกี้ยว ฝังตะกรุดอ่อนใจรัก ลป.ชื่น วัดตาอี


    การสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวในครั้งนั้น นอกจากหลวงปู่ชื่น วัดตาอี ได้นำมวลสารรุ่นแรก ๆ เช่น ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม และผงอาถรรพ์ของท่านแล้ว หลวงปู่ท่านได้เดินทางไปประเทศกำพูชาเพื่อรวบรวมมวลสารนำมาจัดสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ เพื่อให้เป็นตำนานเล่าขานสืบต่อไปในอนาคต นอกจากวัตถุอาถรรพ์ต่างๆมากมายแล้ว หลวงปู่ชื่น ยังเมตตาลบผงอ่อนใจรัก ผงวิเศษ 5 ประการ คือ ผงสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ ผงเสน่ห์แม่พระธรณี ผงนะวนนะเวียน ผงอยู่มิได้ ฯลฯ

    มาพูดถึงตำนาน “ผงอ่อนใจรัก” ซึ่งเป็นมวลสารหลักในสารสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ หลวงปู่ชื่น กล่าวไว้ว่า เป็นผงวิเศษที่ให้ผลทางเมตตามหานิยมสูงที่ข้าทาสบ่าวไพร่ ขุนนาง นางสนมในราชสำนักเขมรโบราณใช้พกติดตัวและผสมเป็นแป้งทาหน้า เพื่อเป็นที่รักแก่เจ้าฟ้า เจ้าแผ่นดิน ซึ่งวิชานี้ได้สาบสูญไปกว่าพันปี หลวงปู่ชื่น เป็นผู้รอบรู้เวทวิทยาคมสายเขมรโบราณอย่างถ่องแท้ จึงได้ทำการสร้างผงอ่อนใจรักขึ้นในวันจันทร์สามค่ำ จันทร์ตรี ฤกษ์พระรามแต่งงานกับนางสีดาเพื่อให้ทรงฤทธานุภาพยิ่งใหญ่ เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวที่ครบถ้วนตามแบบแผนตำราของบรรพบุรุษชาวเขมร

    ด้านหลังประกอบไปด้วยยันต์สาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ยันต์สาริกาตัวผู้ ตัวเมีย ยันตนะหน้าทอง และหากส่องกล้องจะเห็นแร่วิเศษระยิบ ระยับ อยู่ทั่วองค์ขุนแผนนาคเกี้ยวนี้

    องค์ที่ลงให้บูชานี้ ฝังตะกรุด อ่อนใจรักครับ จัดสร้างประมาณ 200 องค์ครับ

    เปิดบูชาที่ 3,250 ครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 063.jpg
      063.jpg
      ขนาดไฟล์:
      115.2 KB
      เปิดดู:
      370
    • 064.jpg
      064.jpg
      ขนาดไฟล์:
      162.5 KB
      เปิดดู:
      350
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2013
  20. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขอบคุณครับคุณหน่อง ฝากร้านนี้ด้วยนะครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...