**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    จัดส่งเรียบร้อยครับ ET780867357TH ขอบพระคุณครับ
     
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2352

    เหรียญรุ่นแรกครูบาชัยวงค์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม บล็อกข้าวต้ม

    เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการใช้เอาพุทธคุณสภาพใช้



    บูชาแล้วครับ

    IMG_3210.JPG IMG_3211.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มีนาคม 2018
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2353

    พระผง400ชีวิตรุ่น 2ครูบาวงค์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม สวยกล่องเดิมๆ


    ราคา 750 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900
    IMG_3137.JPG IMG_3140.JPG IMG_3141.JPG
     
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2354
    เหรียญรุ่นแรกครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ปี 2500 เนื้อฝาบาตร

    พระอาจารย์ใหญ่สายพระป่ากรรมฐานแห่งดินแดนล้านนา

    สภาพผิวหิ้งเข้มขลัง

    ราคา 3300 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900
    เหรียญครูบาพรหมา 1.6 a.jpg เหรียญครูบาพรหมา 1.6 b.jpg เหรียญครูบาพรหมา 1.6 c.jpg
     
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2355

    เหรียญรุ่นแรกพระเจ้าตนหลวง วัดกองกาน แห่งเมืองแจ่ม

    พระเจ้าตนหลวง วัดกองกาน เป็นพระที่ศักดิ์สิทธิ์และมีอภินิหารมาก เล่าสืบต่อกันมา ว่า หากบุคคลใดได้ทำบาปอกุศลร้ายแรงไว้ทั้งอดีตและปัจจุบัน เวลามาสักการบูชาพระเจ้าตนหลวง จะมองไม่เห็นพระเจ้าตนหลวง ต้องให้คนอื่นนำพาไปลูบคลำพระพุทธรูปจึงจะรู้สึก

    ปัจจุบัน พระพุทธเจ้าตนหลวงองค์ ยังประดิษฐานเป็นพระประธานอยู่ในวิหารวัดกองกาน หมู่ที่ 7 ต.แม่ศึก อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้ วัดกองกาน อยู่ห่างจากวัดพุทธเอ้นประมาณ 2 กิโลเมตร เป็นวัดสำคัญของชาวแม่แจ่ม เนื่องจากภายในวิหารมีพระเจ้าตนหลวง พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองแม่แจ่ม ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ชาวแม่แจ่มจะไปสรงน้ำองค์พระกันทุกปี พระเจ้าตนหลวงนี้ เป็นแบบล้านนา และมีขนาดใหญ่ที่สุดในอำเภอแม่แจ่ม ตัววิหารเป็นไม้ และหลังคามุงแป้นเกล็ดแบบโบราณ


    #เหรียญสุดยอดประสบการณ์แห่งเมืองแจ่ม

    บูชาแล้วครับ

    เหรียญวัดกองกาน 5.0 a.jpg เหรียญวัดกองกาน 5.0 b.jpg เหรียญวัดกองกาน 5.0 c.jpg Clip_6.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2021
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2356
    พระร่วงหลังแบบ วัดพระสิงห์ ปี 12

    พระร่วงรุ่นนี้ สร้างขึ้นเป็นอนุสรณ์การสร้างอนุสาวรีย์และพระสถูปเจดีย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราชเมืองงาย เมื่อปี ๒๕๑๒

    อนูสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ถูกสร้างขึ้น ตามคำปรารภที่ว่า(จากหนังสือประวัติการสร้าง พระกริ่งสมเด็จพระนเรศวร มหาราช เมื่องงาย ปี ๒๕๑๒-ผู้เขียนขอคัดย่อมา) ดังนี้

    "ชาติไทยได้ดำรงความเป็นอิสระเสรีจนกระทั่งปัจจุบัน โดยมีวีรชนผู้กล้าเสียสละเลือดเนื้อเป็นชาติพลี เพื่อลูกหลานและชนรุ่นหลังโดยตลอดมา

    บรรดาวีรชนที่นับว่าได้เสียสละ ไม่มีใครจะประกอบวีรกรรมอันสูงส่งเทียบเท่าสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และผุ้ร่วมพระหฤทัย เช่น สมเด็จพระเอกาทศรถ บรรดาแม่ทัพนายกอง และนักรบผู้กล้าหาญของชาวไทย

    ชาวเชียงใหม่ได้ระลึกอยุ่เสมอว่า ที่การพวกเราได้อยู่อย่างเป็นสุขสบายจนกระทั่งทุกวันนี้ ก็ด้วยพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ได้ทรงมีพระเมตตาต่อชาติไทย จึงได้เห็นพ้องต้องกันว่า ควรจะได้ร่วมกันจัดสร้างสิ่งอันเป็นอนุสรณ์แด่พระองค์ขึ้น

    หลังจากพิจารณาหารือกันแล้วก็เห็นว่า บริเวณบ้านเมืองงาย ดำบลเมืองงาย อำเภอเชียงดาว เป็นสถานที่ที่พระองค์ได้ทรงตั้งทัพตั้งค่าย ขึ้น...จึงสมควรจะได้สร้างพระสถูปเจดีย์ที่ได้สูญเสียหักพังลงไป

    คณะผู้สร้างขณะนั้น อันมีพันตำรวจเอก นิรันดร ชัยนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ขณะนั้นได้นำความขึ้นกราบบังคมทูล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอพระราชทานพระบรมราชานุญาติ ดำเนินการก่อสร้างพระสถูปเจดีย์ และพระอนุสาวรีย์ ซึ่งพระองค์ได้มีพระมหากรุณาธิคุณฯโปรดเกล้าฯตามที่ขอพระราชทานไป และคณะรัฐมนตรีก็ได้เห็นชอบในหลักการแล้ว....

    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ได้เสด็จพระราชดำเนินไปบวงสรวงดวงพระวิญญาณสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เมื่อวันที่ ๒๕ มกราคม ๒๕๐๘ ณ.ที่แห่งนี้ และเมื่อวันที่ ๒๔ พฤษภาคม ๒๕๑๑ ได้ทรงเจิมและทรงสุหร่ายศิลาฤกษ์และแผ่นอิฐซึ่งได้มาจากพระเจดีย์องค์เดิม และ

    นอกจากนั้นพระองค์ในวันที่ ๑๕ มกราคม พ.ศ.๒๕๑๒ ได้เสด็จฯ มาเป็นประธานในพระราชพิธีพุทธาภิเษก ณ.วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เพื่อทรงเททองเป็นปฐมฤกษ์ ด้วยพระบารมีของล้นเกล้าล้นกระหม่อมทั้งสองพระองค์ ประชาชนได้มาร่วมพิธีและเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทอย่างล้นหลาม และประชาชนทั่วประเทศได้สั่งจองบูชา พระเครื่อง และสิ่งที่สร้างขึ้นในคราวนี้จนหมด สามารถมีทุนเพียงพอในการที่จะนำไปก่อสร้างพระสถูปเจดีย์และพระอนุสาวรีย์ได้

    วัตถุมงคลที่ได้จัดสร้างในคราวนี้

    ๑.พระกริ่งนเรศวรเมืองงาย บูชา ขณะนั้น ๓๐๐ บาท

    ๒.เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

    ๓.พระพุทธสิหิงส์ ขนาดหน้าตัก ๑๒,๙,๗ และ ๕ นิ้ว

    ๔.พระเชียงแสน

    ๕.ขันน้ำพุทธมนต์พระกริ่ง

    ๖.พระร่วงรางปืน

    ในโอกาสนี้จะขอบันทึกเฉพาะพระร่วงรางปืนเท่านั้น คือ มีการสร้างด้วยเนื้อทองแดงรมดำจำนวน ๑๐,๐๐๐ องค์ (ภายหลังได้สร้างเพิ่มเป็นจำนวน ๑๐๐,๐๐๐ องค์)

    พิมพ์ที่ได้นำมาเป็นหัวข้อนี้เป็นพิมพ์หลังแบบ สร้างต่างหาก ๒,๐๐๐ องค์

    พระดีพิธีใหญ่มากครับปลุกเสกโดยเกจิดังทั่วประเทศ..หลังเสร็จพิธีมีคนนำไปทดลองยิงปรากฎว่ายิงไม่ออกจึงทำให้ผู้คนหลั่งไหลกันมาเช่าบูชา.หมดเพียงไม่กี่วัน..หลังแบบสี้างจำนวน2000องค์..เป็นพระชุดวัพระสิงห์ยอดนิยมครับ

    ราคา 7550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    พระร่วงหลังแบบ 1.2 a.jpg พระร่วงหลังแบบ 1.2 b.jpg พระร่วงหลังแบบ 1.2 c.jpg


     
  7. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2357

    พระบูชารูปเหมือน ครูบาหน้อย ชยวังโส วัดบ้านปง อ.แม่แตงจ.เชียงใหม่ หน้าตัก 7 นิ้ว

    ประวัติ หลวงปู่ครูบาน้อย ชยวังโส วัดบ้านปง เชียงใหม่

    หลวงปู่ครูบาน้อย ชยวังโส วัดบ้านปง ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ท่านเกิดวันอังคาร ที่ ๓ เมษายน ๒๔๔๐ ตรงกับวันขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๗ เหนือ ปีจอ ท่านเป็นคนบ้านปง ต.อินทขิล อ.แม่แตง โดยกำเนิด โยมบิดาท่านชื่อ พ่อวงศ์ โยมมารดาชื่อ แม่ออน นามสกุล พงษ์คำ

    ท่านอายุได้ ๑๓ ปี ท่านได้บรรพชาเป็นสามเณร ณ วัดบ้านปง โดยมีครูบามโนชัย วัดศรีภูมินทร์ ต. ช่อแล เป็นพระอุปัชฌายา และท่านได้ศึกษาเล่าเรียนวิชาต่างๆ กับท่านครูบามโนชัย ซึ่งสมัยนั้นได้เรียนการปฏิบัติธรรมนั่งกรรมฐานเป็นส่วนมาก แล้วมักจะได้เรียน วิชาคาถาอาคมควบคู่กันไปด้วย ท่านเล่าเรียน จนท่านสามารถเข้าถึง และปฏิบัติได้ดี

    จนท่านอายุ ๒๓ ปี ท่านได้อุปสมบท ณ พัทธสีมา วัดบ้านปง โดยมีท่าน ครูบามโนชัย เป็นพระอุปัชฌาย์ พระศรีวิชัย วัดป่าบง อินทขิล เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระสิทธิ วัดม่วงคำ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ท่านได้เรียนนักธรรมชั้นต่างๆ จนสอบนักธรรมตรีได้ ในพ.ศ .๒๔๘๔ และนักธรรมโทได้ในปี ๒๔๘๖ และ นักธรรมชั้นเอก ในปี พ.ศ. ๒๔๙๗ ในสมัยที่ท่านเป็นหนุ่มท่านได้เดินธุดงค์จาก อ. แม่แตง ไปสู่ อ.ฝาง ไปตามป่าช้าต่างๆ ถึงสี่เดือน ท่านจึงกลับมาจำพรรษา ที่วัดอีกครั้งหนึ่ง

    ท่านได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดบ้านปง เมื่อ วันที่ ๖ พฤศจิกายน ๒๔๗๘ และได้รับการแต่งตั้ง เป็นเจ้าคณะตำบลอินทขิล ในวันที่ ๑ กันยายน ๒๔๘๙ ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์ เป็นพระครูชั้นตรี ที่ "พระครู ชัยวงศ์ วิวัฒน์" ในวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๐๗ และ ชั้นโท วันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๓๔ ชันเอกวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๓๖ และ หลวงปู่ท่านก็เป็นผู้หนึ่งที่ได้มีโอกาสได้ร่วมเหตุการณ์ ประวัติศาสตร์ ล้านนา ซึ่งก็คือในตอนที่ท่าน ครูบาเจ้าศรีวิชัยได้เป็น ประธานการสร้างทางขึ้นดอยสุเทพ ในปี พ.ศ.๒๔๗๗ ท่านได้ร่วมกับโยมพ่อ วงษ์ และคณะศรัทธาญาติโยมวัดบ้านปง มาร่วมสร้างทางกับท่านครูบาเจ้าและท่านได้ฝากตัว และอุปัฏฐาก ท่านครูบาเจ้าศรีวิชัยและร่วมงานในการบูรณะวัดสวนดอก วัดพระสิงห์ และที่อื่นๆอีกมากมาย ครูบาน้อยท่านเป็นพระที่ใจดี มีเมตตาสูง ใครที่เคยไปกราบท่านมักจะประทับใจในรอยยิ้มของท่านอยู่เสมอครับ อีกทั้งท่านยังเป็นที่เคารพรักในบรรดา ลูกศิษย์ลูกหา และพระสงฆ์อีกจำนวนมากมายครับ

    หลวงปู่ครูบาน้อย ท่านได้มรณะภาพ เมื่อวันที่ ๑๒ มกราคม ๒๕๔๑ เวลา ๐๘ . ๓๐ น ด้วยโรคชรา สิริรวมอายุของท่านได้ ๑๐๑ ปี ปัจจุบันทางวัดได้เก็บรักษา สรีระร่างกายของท่านไว้ ในโลงแก้วที่วัดบ้านปง โดยสรีระของท่านยังคงเป็นปกติไม่เน่าไม่เปื่อยแต่อย่างใด

    สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900
    พระบูชาครูบาน้อย 5.0 a.jpg พระบูชาครูบาน้อย 5.0 b.jpg พระบูชาครูบาน้อย 5.0 c.jpg พระบูชาครูบาน้อย 5.0 d.jpg พระบูชาครูบาน้อย 5.0 e.jpg พระบูชาครูบาน้อย 5.0 f.jpg Clip_9.jpg Clip_8.jpg Clip_7.jpg

     
  8. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2358

    เหรียญรุ่นแรกเจ้าพ่อกู่ช้าง ผิวรมน้ำตาล สวยเดิม ๆ

    เหรียญประสบการณ์ ที่หายากที่สุดแห่งเมืองลำพูน วัตถุประสงค์ของการจัดสร้างเหรียญรุ่นนี้ก็เพื่อหาทุนทรัพย์ในการบูรณะ ศาลเจ้าพ่อกู่ช้างสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ของชาวลำพูน ทำพิธีปลุกเสกในบริเวณกู่ช้างโดยเกจิชื่อดังของภาคเหนือในยุคนั้น โดยมีครูบาหล้า วัดป่าตึงเป็นองค์ประธาน ครูบาอินตา วัดวังทอง ครูบาหน้อยวัดบ้านปง ครูบาผัดวัดศรีดอนมูล ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง ครูบาพรหมา วัดพระบาทตากผ้า ครูบาจ๋อน วัดป่าตาล ครูบาวงค์วัดพระบาทห้วยต้ม และเกจิคณาจารย์สายเชียงใหม่ลำพูนอีกมากมาย เหรียญกู่ช้างอันโด่งดังของจ.ลำพูน วันที่ทำพิธีบริเวณรอบๆ กู่ช้างฝนตกหนัก แต่ในบริเวณงานเจ้าพ่อกู่ช้างกลับไม่มีฝนตกเลย แถมรุ่งเช้ามีชาวบ้านเจอรอยเท้าช้างอยู่รอบๆ กู่เต็มไปหมด คำว่ากู่ แปลว่า เจดีย์ เป็นที่ฝังร่างของช้างปู้ก่ำ ซึ่งความหมายของคำว่าปู้ก่ำ ก็คือ ช้างตัวผู้ผิวสีดำเข้ม และมีงาสีเขียว อันว่าช้างเชือกนี้เป็นช้างคู่บารมีของกษัตริย์ผู้ครองนครหริภุญไชยในอดีต คือพระเจ้ามหันตยศ และพระเจ้าอนันตยศ ผู้เป็นพระโอรสของพระนางจามเทวี ปฐมกษัตรีย์แห่งนครหริภุญไชย ช้างปู้ก่ำ งาเขียว เป็นช้างที่มีอิทธิฤทธิ์ นำพากษัตริย์ออกรบจนชนะข้าศึกศัตรูทุกครั้ง มีส่วนทำให้นครหริภุญไชยเป็น มหานครอันยิ่งใหญ่ในสมัยนั้น และเมื่อสิ้นอายุไขลง ร่างก็ถูกนำไปฝังที่บ้านกิ่งแก้ว และพระเจ้ามหันตยศได้สร้างกู่ (เจดีย์) ครอบไว้อีกทีเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ์ ในสมัยก่อนที่ยังไม่มีเหรียญกู่ช้าง คนที่เดินทางผ่านกู่ช้างต้องหยิบก้อนหินก้อนดินแถวๆ นั้นแล้วอธิฐานให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากนั้นจึงนำติดตัวไปด้วยเสมอ จนเมื่อกลับมาก็เก็บไว้ในบริเวณเดิม และคนที่นำก้อนหินติดตัวไปก็มักจะแคล้วคลาดปลอดภัยเสมอเหมือนดังที่อธิฐานไว้จริงๆ

    สำหรับท่านที่ชอบของสวย ของหายาก ไม่ควรพลาด

    ราคา 6500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900
    ujyuy.jpg df.jpg ujy.jpg
    Clip_10.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2018
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2359
    เหรียญบาตรน้ำทิพย์ ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ลำพูน ปี 2536

    ด้านหลังยันต์โมคลาทำน้ำมนต์รักษาโรคได้ อธิษฐานจิตขอพรได้ทุกประการ

    เหรียญดีน่าใช้

    ราคา 450 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900
    IMG_3289.JPG IMG_3291.JPG

     
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2360

    มีดหมอครูบาชัยวงค์รุ่นแรก วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ปี 2542

    จัดสร้างโดยคุณขรรค์ชัย โสภักต์ ช่างมีดจากลำปาง ได้จัดสร้างมีดหมอถวายหลวงปู่ หลวงปู่ท่านเป็นผู้ออกแบบและแนะนำกรรมวิธีจัดการสร้าง โดยใบมีดได้ตอกคาถาชัยยะปฐวี ริตติ ริตติ มิตติ จุตติธรณี ปริตตะ สมุหะติ สมุหะตา สมุหะเสมา สมุหะนัยยะ ชนะภัยทั้งปวง ใช้ป้องกันอันตราย คุณไสย มนต์ดำ ใช้ทำ้น้ำมนต์

    คาถาเสกมีดของครูบาวงค์ ท่านใช้คาถาหัวใจท้าวมหาราช และหัวใจธรณีสารช้างเผือก มีอุปเทห์การใช้คือ หัวใจท้าวมหาราช ป้องกันภูตผีปีศาจคุณไสย์ อมนุษย์ร้าย ส่วนธรณีสารช้างเผือก นั้น ป้องกัน อุบาด เสนียญจัณไร ภัยทั้งหลาย วิธีที่จะปลุกเสกธรณีสารช้างเผือก ต้องเสกคาถาใส่เทียนสีผึ้งแท้ จำนวน 3 เล่มให้เทวดาบริวาลของท่านมาคุมศาตรามหาราชทุกด้าม ให้มีผลเป็นกรณีพิเศษ เป็นที่รักของมนุษย์ เทพ เทวดา เป็นมหาลาภ มหาอำนาจ กันภูตผีปีศาจ เสนียญจัญไร คุณไสย์ ภัยทั้งหลายออกแบบได้สวยงาม ขนาดพอเหมาะสำหรับพกพาติดตัว หรือเก็บไว้บูชาในบ้านเรือนครับ

    รูปครูบาชัยวงค์ กำลังอธิฐานจิต ปลุกเสกมีดหมอรุ่นแรก กับ คุณขรรค์ชัย ผู้จัดสร้าง

    ตัวจริงเสียงจริง ใบหนา ศิลป์สวย เส้นสายในใบมีดคมชัด ลายทอง เดิมสุดๆ

    สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    sdew.jpg fd.jpg Clip_8.jpg
     
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2361

    เหรียญรุ่นแรกครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน อ.หางดง จ.เชียงใหม่

    ปลุกเสกโดยสุดยอดเกจิเมืองเหนือ
    ครูบาบุญปั๋น วัดร้องคุ้ม
    ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง
    ครูบาเผือก วัดไชยสถาน
    ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    ครูบาชัยวงค์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม
    ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน


    คุณ j999 บูชาแล้วครับ

    fgdt.jpg dfsr.jpg gdgt.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2018
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2362

    เหรียญรุ่นแรกครูบาอินถา วัดยั้งเมิน อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่
    เนื้อตะกั่ว กรรมการ 32 พิเศษมีจาร สุดยอดประสบการณ์

    คุณ j999 บูชาแล้วครับ

    เหรียญครูบาอินถา ตะกั่ว (4.5) a.jpg เหรียญครูบาอินถา ตะกั่ว b.jpg เหรียญครูบาอินถา ตะกั่ว c.jpg เหรียญครูบาอินถา ตะกั่ว d.jpg เหรียญครูบาอินถา ตะกั่ว e.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2018
  13. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองตามข้อความครับ
     
  14. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองตามข้อความครับ
     
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340

    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณครับ
     
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2363

    ตะกรุดยันต์ก่าสะท้อน ครูบาผัด วัดศรีดอนมูล อ.สารภี จ.เชียงใหม่

    จัดเป็นเครื่องรางสายเหนือ ที่ได้รับความนิยมมานาน เชื่อกันว่า มีอิทธิคุณช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายและไม่ดีต่างๆ ให้สะท้อนกลับออกไป ไม่สามารถส่งผลร้ายแก่ผู้ที่พกบูชาติดตัวได้ ทั้งนี้เรามักจะออกเสียง "ก่า" เป็น "กา" จนกลายเป็น "ตะกรุดกาสะท้อน"

    ยันต์ก่าสะท้อนเป็นยันต์ที่ได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้นิยมยันต์ล้านนาทั้งหลาย คำว่า “ก่า” เป็นภาษาล้านนา แปลว่า ป้องกัน, ไม่ให้เกิดขึ้น คุณวิเศษของยันต์ก่าสะท้อนนั้น สามารถป้องกันอันตรายต่างๆ ทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็น มนต์ดำ คุณไสย คุณผี คุณคน ที่กระทำย่ำยีมาใส่เรานั้น ตะกรุดนี้จะสะท้อนสิ่งเหล่านั้นกลับไปยังผู้ทำของทำคุณไสยใส่เราได้ตามกฎแห่งกรรม

    อย่างไรก็ตาม ยันต์ก่าสะท้อนมีหลายชนิดหลายแบบแตกต่างกันไป เช่น ยันต์ก่าสะท้อนที่ทำจากหนังลูกวัวเกิดแล้วตายคาอวัยวะเพศ ส่วนมากจะหุ้มหรือพอกยันต์ด้วยครั่ง ยันต์ก่าสะท้อนชนิดนี้สามารถป้องกันอันตรายได้หมด เป็นมหาอุด ปืนยิงไม่ออก หลวงปู่ครูบาเจ้าชุ่ม วัดวังมุย เคยสร้างไว้ ตอนนี้หายากมากแล้ว

    ในส่วนของยันต์ก่าสะท้อนที่ใช้ครั่งพอกนี้ มีคุณวิเศษมากหลายประการ ที่ใช้ครั่งพอกเพราะว่า หากมีผู้ใดประสงค์ร้ายกับเรา ทำคุณไสยใส่เรา ครั่งที่พอกยันต์ก่าสะท้อนจะแตก หากเรานำครั่งที่แตกนั้นไปเผาไฟ ของที่ผู้ประสงค์ร้ายทำใส่เราจะสะท้อนกลับไปหาตัวผู้นั้นเอง นี่คือที่มาของคำว่า ก่าสะท้อน คือทั้งป้องกัน และสะท้อนนั่นเอง

    (พระครูพิศิษฏ์สังฆการ) อดีตเจ้าอาวาสวัดศรีดอนมูล เกจิอาจารย์ผู้เรืองเวทย์แห่งแผ่นดินล้านนา มีปาฏิหารย์เกิดขึ้นมากมาย ตอนพระราชทานเพลิงศพ สรีระสังขารของท่านครูบาผัดไม่ไหม้ไฟ จนครูบาน้อยต้องสวดถอนสรรพวิชาต่างๆ สรีระครูบาผัดถึงไหม้ไฟ โดยเริ่มไหม้จากปลายเท้าขึ้นไปเป็นที่ประจักษ์แก่ผู้มาร่วมงาน ครูบาผัดท่านเป็นอาจารย์ของครูบาน้อย สอนสรรพวิชาต่างๆ ตลอดจนวัตรปฏิบัติของสงฆ์แก่ครูบาน้อย ตำนานตะกรุดก่าสะท้อนอันโด่งดังของสำนักนี้ ลงคาถาตำราล้านนาโบราณตำรับวัดศรีดอนมูล ซึ่งสืบทอดตำรามาจากครูบาสม วัดป่าแดด อาจารย์ใหญ่สายสารภี เกจิอาจารย์ร่วมสมัยกับครูบาเจ้าศรีวิชัยนักบุญแห่งล้านนา ยันต์นี้จะลงคาถาจารใน แผ่นทองแดง แล้วพอกด้วยครั่ง สอดด้วยฝ้ายสายสิญจน์ ลักษณะรูปทรง เป็นเอกลักษณ์ของสำนักวัดศรีดอนมูล วัตถุมงคลที่เป็นสัญลักษณ์คู่กับวัดศรีดอนมูลต้องตะกรุดยันต์ก่าสะท้อน ซึ่งถ้าเป็นของครูบาผัด อดีตเจ้าอาวาส ดอกนี้ จะเป็นตำนานยันต์ก่าสะท้อนทรงคุณค่าเป็นตะกรุดที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มานานแล้วไปทั่วประเทศ จนทุกวันนี้ โดยมีผู้ที่รอดตายจากการเกิดอุบัติเหตุ หลายราย และเชื่อว่า มาจากปาฏิหาริย์ การสำแดงเดชฤทธิ์ ของตะกรุดกาสะท้อน ของวัดศรีดอนมูล

    แท้ดูง่ายสบายตาครับ


    ราคา 1500 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ

    ตะกรุดครูบาผัด a.JPG
    ตะกรุดครูบาผัด b.JPG

    ด้านในเป็นตะกรุดฝาบาตรพอกครั่งพุทรา

    ตะกรุดครูบาผัด c.JPG
    ตะกรุดครูบาผัด d.JPG

    ภาพสรีระสังขารหลวงปู่ครูบาผัด แม้ไฟ ยังไม่ระคายผิว

    Clip_6.jpg
     
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2364

    เหรียญแอ่งกระทะหลวงพ่อบัวเกตุ 3กษัตริย์ กล่องเดิม หายากมาก

    ราคา 3000 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900

    erte.jpg dffs.jpg gre.jpg
    yt.jpg
     
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2365

    เหรียญครูบาศรีวิชัยหลังพระเจ้าตนหลวง ปี ๒๔๙๗ (วัดศรีโคมคำ ) จ.พะเยา

    เป็นเหรียญรุ่นแรกของวัดพระเจ้าตนหลวง (วัดศรีโคมคำ ) จ.พะเยา ที่มีประสบการณ์มากมายจัดเป็นพระเหรียญหลักของพะเยา เชียงราย และภาคเหนือ และหายากมากครับ

    ราคา 20000 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    erwuu.jpg te.jpg dsfds.jpg
     
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2366

    เหรียญครูบาศรีวิชัย วัดพระนอนขอนม่วง ปี 12
    อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่


    บูชาแล้วครับ

    dfsfs.jpg sfs.jpg yu.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 เมษายน 2018
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 2367

    พระปิดตารุ่นแรกครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืน พิมพ์กลาง สวยเดิม ๆ เห็นเส้นเกศาชัดเจน

    พระปิดตาศิริคูณไชย ปี 2536 รุ่นแรก พิมพ์กลาง ครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืน พุทธคุณเมตตาสูงมาก โชคลาภมีมาไม่ขาดสาย ค้าขายเจิญงอกงาม จัดสร้างเมื่อ 11ตุลาคม 2536 ที่วัดหนองช้าคืน มวลสารในการจัดสร้าง - เม็ดพระธาตุ วัดดอยขม้อ - ผงตะไบหลวงปู่ทวด - ผงสมเด็จหลวงพ่อกวย - ผงขุนช้างครูบาอินสม - จีวร ก้นบุหรี่ หลวงพ่อคูน - ชนวนหล่อ พระโมคัลลา พระสารีบุตร - ผงพระเปิม - ผงพระคง - ผงพระสาม - กาฝากขนุน - กาฝากไม้รัก - เกศาครูบาจันต๊ะ - น้ำสรงพระพุทธสิหิงค์ วัดพระสิงห์ - น้ำสรงพระ วัดเจดีย์หลวง เชียงใหม่ - ผงเกษรดอกไม้ ร้อยแปด - น้ำมันตั้งอิ๋ว พระอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก ได้แก่ - ครูบา จันต๊ะ วัดหนองช้างคืน - ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี - ครูบาอินสม วัดทุ่งน้อย เจ้าตำรับ ขุนช้าง - ครูบาน้อย วัดบ้านปง

    ราคา 3000 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    จองแล้วครับ

    hfyr.jpg suj_2.jpg gfgd.jpg fsf.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2018

แชร์หน้านี้

Loading...