**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10829

    เหรียญรุ่นเเรกหลวงพ่อปลอด วัดในปากทะเล จ.เพชรบุรี
    เนื้ออัลปาก้าหูเชื่อม ปี 2492 บล็อคเเตกนิยมสุด หายากมาก ๆ


    เจ้าตำหรับลูกอมอันโด่งดัง มวลสารหลักของลูกอมคือ "ผงวิเศษของหลวงพ่อแก้ว ที่ใช้ทำสุดยอดพระปิดตาเนื้อผงของท่าน(ปัจจุบันองค์แชมป์ราคาเกือบสิบล้านบาท) " โดย หลวงพ่อปลอดท่านได้นำผงล้วนๆที่ได้รับมอบจากหลวงพ่อแก้วผู้เป็นอาจารย์มาเพิ่มว่านยาในตำราหลวงพ่อแก้วเข้าไป ส่วนด้านพุทธคุณเมตาแคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพัน พุทธคุณครอบจักรวาล และ"เด่นทางมหาเสน่ห์"เหมือนกับพระปิดตาหลวงพ่อแก้ว ผู้เป็นอาจารย์ทุกประการ ถ้าเก็บไว้ที่บ้าน ป้องกันไฟใหม้ โจรผู้ร้าย เรียกว่าสารพัดกันครับ

    ด้านพุทธคุณเมตาแคล้วคลาด และอยู่ยงคงกระพันครับ ครบเครื่องเลยครับ พุทธคุณครอบจักรวาล เด่นทางมหาเสน่ห์เหมือนกับพระปิดตาหลวงพ่อแก้ว


    ราคา 2550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_25.jpg Clip_26.jpg Clip_29.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10830

    พระลีลาหล่อทองผสมหลังยันต์ หลวงพ่อกาพย์ พรหมสโร วัดจรรย์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ปี 2460

    ท่าน เกิดที่บ้านท่าขนอน ต.ศรีประจันต์ อ.ศรีประจัรต์ จ.สุพรรณบุรี เมื่อ เดือนยี่ ปีมะเส็ง พ.ศ.2400 ท่านอุปสมบท เมื่อ วันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2421 ที่วัดบ้านกร่าง โดยมีพระอธิการยม เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอธิการสิงห์ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอธิการขำ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ หลวงพ่อกาพย์ ท่านศึกษาวิปัสนากรรมฐาน และวิชาพุทธาคมต่างๆ จาก พระอาจารย์เห่ง และ หลวงพ่อขำ วัดน้อยชมพู่ อ.ศรีประจันต์ การสร้างพระเครื่อง ลูกศิษย์ของท่านคือ หลวงพ่อไสว หรือ พระเมธีธรรมสาร เจ้าอาวาสวัดบ้านกร่าง เป็นผู้สร้าง แล้วนำมาถวายให้ท่านปลุกเสก เพื่อแจกในวันงานแซยิด ครบ 60 ปี เมื่อปีพ.ศ. 2460 สร้างประมาณ 1500 องค์ เป็นพระปางลีลา รอบพระเศียร มีประภามณฑล พระเกตุมาลาแหลม หันองค์พระไปทางซ้าย พระอังสา(บ่า) เป็นเส้นตรง พระพาหาซ้าย(ต้นแขน) เฉียงและหักงอ พระกับปะ (ข้อศอก) ยกพระหัตถ์ซ้าย พระทับที่พระอุระ(หน้าอก) พระกรขวาอยู่ในพระอาการแกว่งไกว ประทับยืนบนฐานบัว 5 เม็ด ด้านหลังเป็นอักขระยันต์ เนื้อพระที่พบเห็นมีอยู่ 3 เนื้อ คือ เนื้อทองเหลือง เนื้อชินตะกั่ว และเนื้อชินเขียว มีทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก คนสุพรรณ เรียกพระหลวงพ่อกาพย์ พิมพ์นี้ว่า พระลีลาข้างกระหนก ประสบการณ์ ในพระเครื่องของหลวงพ่อกาพย์ คือ จะหนักไปทางเหนียวและคงกระพันชาตรีเป็นเยี่ยม เช่นมีการทดลอง ฟันด้วยมีดปาดตาล ปรากฎว่า เป็นเพียงแค่ยางบอน มีการต่อสู้กันด้วยมีดเหน็บ ปรากฎว่า ฟันกันไม่เข้า หนังเหนียวทั้งคู่ มารู้กันทีหลังว่า เป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อกาพย์ ด้วยกันทั้งสองคน เอาพระใส่ปากปลาช่อน แล้วฟันด้วยมีคมกริบ ปรากฎว่า ปลาช่อนยังอยู่ดีเฉย นี่คือประสบการ์ในพระเครื่องของหลวงพ่อกาพย์ วัดจรรย์ พระเหนียวสุดๆ แห่งเมืองสุพรรณ

    ดยอดสายเหนียว คงกระพัน ของอำเภอศรีประจันต์ ประสบการณ์เรื่องลือ เล่าขานมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่คุณทวด น่าบูชามาก


    บูชาแล้วครับ

    Clip_33.jpg Clip_34.jpg Clip_37.jpg Clip_36.jpg Clip_35.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10831

    เหรียญหลวงพ่อแก้ว วัดหัวนา รุ่นแรก เนื้ออัลปาก้าบล๊อกยันต์ข้าง สภาพสวยมาก ปี 2507 เลี่ยมเก่า


    เหรียญนี้เป็นเนื้ออัลปาก้า รุ่นแรกของหลวงพ่อแก้ว เป็นเหรียญดังที่นิยมของเพชรบุรีอีกเหรียญหนึ่งที่เริ่มหายากและราคาเริ่มสูงขึ้นเพราะพุทธคุณของเหรียญและประสบการณ์การใช้บูชามีสูงมาก โดยพุทธคุณของเหรียญจะเน้นหนักออกไปทางด้านแคล้วคลาดและคงกระพันเป็นหลัก ส่วนโชคลาภค้าขาย สุดยอดอยู่แล้วครับ ดีมากๆ

    หลวงพ่อแก้ว วัดหัวนา ท่านเป็นพระที่เก่งและศักดิ์สิทธิ์มากองค์หนึ่งของเมืองเพชร ถ้าพูดถึงเรื่องประสบการณ์มีมากมายเลยเชียว จะเล่าให้ฟังซักเรื่อง ตำรวจได้ไปล้อมจับโจรที่ปล้นฆ่า ปรากฏว่าโจรรายนี้ไม่ยอม ยิงสวนตำรวจไป ปรากฏว่าเข้าจนตำรวจล้มลงมันยิ่งหึกเหิม ยิงแบบไม่ยั้งจนกระทั่งกระสุนหมด คราวนี้ถึงทีตำรวจบ้างก็ยิงใส่แบบไม่ยั้งเช่นกัน เพราะว่าพวกตัวเองโดนไปแล้ว แต่ผลปรากฏว่าโจรคนนั้นกลับไม่เป็นอะไรเลย จึงเรียกกำลังมาล้อมจับ จนในที่สุดจับได้ มีตำรวจนายหนึ่งได้ดึงสร้อยของโจรออกมาดู จึงพบว่าโจรคนนั้นห้อยเหรียญหลวงพ่อแก้ว วัดหัวนา รุ่นแรก จึงเป็นที่โจษขานกันในทีมที่จับกุม นี่คือเรื่องจริงที่เล่าต่อกันมา

    เลี่ยมเก่าเดิมๆ


    ราคา 1150 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_41.jpg Clip_42.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10832

    เหรียญกายทิพย์หลวงพ่อริม วัดอุทุมพร นิยม เนื้อทองแดง


    หลวงพ่อริม วัดอุทุมพร จ.สุรินทร์ ท่านเป็นพระเกจิดังในช่วงยุคปี2500ต้นๆ สมัยก่อนนั้นยุคที่บ้านเมืองยังไม่ค่อยสงบ ยังมีผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์และโจรชุกชุมต่างจากสมัยนี้มาก อันตรายยังมีอยู่ทุกภาคของประเทศ ยิ่งใกล้ชายแดนกัมพูชา อย่างสุรินทร์ยิ่งไม่ต้องพูดถึง อันตรายมากๆ พวกทหารตำรวจได้อาศัยบารมีท่านและเครื่องรางของขลังของท่านไว้คุ้มครองป้องกันภัยกันทั้งนั้นครับ หลายคนมีประสบการณ์เจอกันมาเองจนมั่นใจเลยครับ บางคนเคยเห็นท่านแสดงอภินิหาร จนมีการสร้างเหรียญกายทิพย์แยกร่างของท่านถวายให้ท่านเสกแจกกันเลยครับ พวกทหารแถบนั้นนิยมกันมากๆ แถมยังไปช่วยท่านสร้างสำนักสงฆ์บนเขากันเลยครับวัตถุมงคลของหลวงพ่อริมที่โด่งดังมากๆก็ได้แก่ พระกริ่งโปร่งฟ้า หลวงพ่อริม วัดอุทุมพร สุรินทร์ ปีพ.ศ.2512เนื้อทองเหลืองผสม เป็นวัตถุมงคลที่โด่งดังมากๆของท่าน เหตุที่เรียกว่าพระกริ่งโปร่งฟ้า เนื่องจากใต้ฐานเป็นรูกลวงทะลุจนถึงพระเกศขององค์พระ แต่เห็นเป็นรูกลวงอย่างนี้ เมื่อเขย่าก็จะได้ยินเสียงเม็ดกริ่งอยู่ภายใน ที่ฐานด้านหลังพระกริ่งโปร่งฟ้ามีตัวหนังสือชื่อหลวงพ่อริมท่านสร้างพระกริ่งโปร่งฟ้า เป็นอุปเท่ห์ เมื่อใช้บูชาแล้ว ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน หรือปัญหาอุปสรรคใดๆ จะสำเร็จลุล่วงปลอดโปร่ง ไม่พบกับปัญหาติดขัดใดๆ เหมือนพระกริ่งที่ทะลุปรุโปร่งตลอดเวลาอาราธนาให้นำพระกริ่งยกขึ้นหันไปบนท้องฟ้า ให้แสงลอดเข้ามาภายในพระกริ่ง แล้วอาราธนาใช้หรืออธิษฐานขอ...พระกริ่งโปร่งฟ้านี้สร้างขึ้นในคราววางศิลาฤกษ์พระอุโบสถวัดอุทุมพร โดยนิมนต์เกจิที่โด่งดังในสมัยนั้นมาร่วมปลุกเสกทั้งหมด 19 รูป อาทิเช่น หลวงพ่อ เงิน วัดดอนยายหอม , หลวงพ่อ มุ่ย วัดดอนไร่ , หลวงพ่อ แดง วัดทุ่งคอก , หลวงพ่อ น้อย วัดธรรมศาลา , หลวงพ่อ หอม วัดชากหมาก , หลวงพ่อ คำ วัดหน่อพุทธางกูร , หลวงพ่อ นารถ วัดศรีโลหะ ฯลฯ หลวงพ่อริม ได้มรณภาพไปตั้งแต่ พศ.2528 และศพของท่านก็ไม่เน่าเปื่อย ทางวัดได้นำร่างของท่านเก็บไว้ให้ประชาชนได้สักการะบูชากัน
    ชีวประวัติ หลวงปู่ริม รตฺนมุนี (แก้วกมล)
    พระสงฆ์ผู้นำพัฒนาชุมชนและที่พึ่งของชุมชน
    อดีตเจ้าอาวาสวัดอุทุมพร ตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ พระอธิการริม รตฺนมุนี เจ้าอาวาสวัดอุทุมพร ระหว่างปี พ.ศ. ๒๔๙๕ - ๒๕๒๘ ผู้สร้างมหาคุณูปการแก่ชุมชน ท่านได้ยึดมั่นในประโยชน์ตน ประโยชน์ผู้อื่น ประโยชน์สังคม นานานับประการ เช่น การพัฒนาวัดอุทุมพร สร้างวัดสะเดารัตนาราม และวัดอื่น ๆ เป็นผู้นำศรัทธาสร้างโรงเรียนบ้านทุ่งมน (ริมราษฎร์นุสรณ์) ศูนย์พัฒนาตำบลทุ่งมน สถานีอนามัยตำบลทุ่งมน สะพานข้ามแม่ชี สระน้ำ บ่อน้ำ ถนนหนทาง และสถานที่อื่น ๆ ให้เป็นสาธารณะประโยชน์จำนวนหลายแห่ง สูงยิ่งด้วยการเป็นแบบอย่างและเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจของศิษยานุศิษย์ หมู่คณะ มวลชน
    หลวงปู่ริม รตฺนมุนี บุพพการีผู้นำจิตวิญญาณ ผู้นำศรัทธา เป็นบุพพการีคือผู้กระทำอุปการะก่อน ของเหล่าศิษยานุศิษย์และชุมชนสังคมทั้งปวง ศิษยานุศิษย์ ทั้งมวลตลอดอนุชนรุ่นหลังและชุมชนในยุคสมัยเห็นสมควรร่วมมือสามัคคี ถือปฏิบัติบูชาคุณ สืบสานปณิธานหลวงปู่ และสร้างชุมชนเก่าแก่นี้ให้เข้มแข็ง สานงานให้บ้าน วัด โรงเรียน น่าอยู่ รวมพลังใจยกย่องประกาศคุณงามความดีของหลวงปู่ให้ปรากฏแก่สังคมประเทศชาติต่อเนื่องตลอดไป
    ชาติภูมิ เกิดวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๔๖๔ วันพุธ แรม ๘ ค่ำ เดือน ๕ ปีระกา บ้านติดทางตะเลีย ณ บ้านทุ่งมน หมู่ ๑ ตำบลทุ่งมน ( สถานที่ที่ท่านเกิด ปัจจุบันอยู่ตรงจุดของบ้านนายเทียน อย่านอนใจ หรือ ติดด้านตะวันตกของบ้านยายเสาะ สร้อยสุวรรณ บ้านหนองโบสถ์ หมู่ ๙ ตำบลทุ่งมน ) เป็นบุตรของคุณปู่ทวดเชด แก้วกมล กับย่าทวดลม แก้วกมล ซึ่งมีพื้นเพอยู่บ้านทุ่งมน เป็นบุตรคนสุดท้อง มีพี่น้องทั้งหมด ๖ คน คือ (๑) ปู่รึม แก้วกมล (๒) ย่าจุล เงินเก่า (๓) ย่าจีน อย่านอนใจ (๔) ปู่เคน แก้วกมล แฝดกับ(๕) ปู่โคน แก้วกมล และ (๖) หลวงปู่ริม รตฺนมุนี(แก้วกมล) ลักษณะ อุปนิสัย วัยแรกเกิด ตัวผอมบอบบาง กระเสาะกระแสะ ป่วยบ่อย คุณย่าทวดลมจึงฝากย่าทวดนิว ซึ่งเป็นคุณแม่ของลูกสะใภเน็บ(ตะลอง)เลี้ยงให้และก็ได้อยู่อาศัยด้วยตลอดมา เมื่อทั้งคุณพ่อและแม่เสียชีวิตก็ต้องกำพร้าตั้งแต่วัยเด็ก วัยหนุ่มมีรูปร่าง ความสูงปานกลาง ร่างกายบอบบาง ผิวขาว เสียงเล็ก การงานก็มักจะได้ทำและถนัดงานบ้าน งานเรือน หุงข้าว ตำข้าว หาบน้ำ ทำขนม งานระเบียบพิธีกรรม มักเข้าเล่นหรือทำงานร่วมกับกลุ่มเพื่อนหญิง ชอบเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่คนเฒ่าคนแก่ ทั้งช่วยงานสังคมไปวัดไปวา นิสัยเรียบร้อย การศึกษาทางโลก จบชั้น ป.๔ โรงเรียนประชาบาลตำบลทุ่งมน (วัดอุทุมพร)
    บรรพชาอุปสมบท เมื่ออายุ ๒๐ ปี คุณย่าทวดนิว คุณแม่เลี้ยง จัดงานบวชให้ ณ บ้านปู่ทวดพม-ย่าทวดแคลง บ้านทุ่งมน จำพรรษา ณ วัดอุทุมพร มีพระครูพึง เป็นประธานสงฆ์หรือเจ้าอาวาสวัด ชีวิตในวัดท่านเป็นศิษย์ที่ดีของคุณครู ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนอักขระ ทั้งธรรมะและปฏิบัติธรรม เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของญาติโยมมาก เมื่อพระครูพึงจำเป็นต้องลาสิกขา ญาติโยมก็นิมนต์ท่านให้รับตำแหน่งประธานสงฆ์หรือเจ้าอาวาสต่อ ต่อมาท่านมีเหตุต้องลาสิกขา แต่ไปอยู่ในเพศฆราวาสนั้นระยะสั้นคือไม่นานเลย
    ชีวิตแห่งการสร้างบารมี เมื่อทางวัดยังไม่มีพระภิกษุรูปใดเหมาะสมจะเป็นเจ้าอาวาส หรือวัดต้องขาดประธานสงฆ์ ขาดเจ้าอาวาสวัดซึ่งเป็นบุคคลสำคัญที่จะเป็นที่พึ่งของชุมชนได้อย่างมั่นใจ ทางญาติโยมคนวัดมียายพิง-ยายพอน แผลงดีสอง พี่น้องสาวใหญ่ และคณะเช่น ตาโม เรืองชาญ ตาแสง ดังถวิล ตาสอด สวายประโคน ยายนุม เงินเก่า ยายนาน สร้อยสุวรรณ ฯลฯ เห็นว่าหลวงปู่ริมมีคุณลักษณะเป็นที่พึ่งของชุมชนได้ จึงได้พากันเกลี้ยกล่อมให้ท่านบวช ครั้งที่ ๒ เมื่อวันที่ ๘ พฤษภาคม ๒๔๙๕ มีเจ้าอธิการจริง สุวณฺโชโต วัดเพชรบุรี เป็นพระอุปัชฌาย์ พระหงษ์ พฺรหมฺปญฺโญ วัดเพชรบุรี เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระเถาะ ภูกธมฺโม วัดเพชรบุรี เป็นพระอนุสาวนาจารย์ เพื่อกลับมาเป็นเจ้าอาวาสวัดอีกครั้ง ท่านก็ได้รับการสนับสนุนและร่วมมือสูงยิ่งจากชุมชน
    มรณภาพ วันที่ ๙ มิถุนายน ๒๕๒๘ (อายุ ๖๔ ปี) ประชาชนได้เก็บสารีระท่านไว้ตราบทุกวันนี้ และมีลูกศิษย์สร้างศาลาหลังใหญ่ศพท่านโดยเฉพาะ ตลอดระยะเวลา ๔๐ ปี สร้างคุณูปการมากมาย เช่น
    พ.ศ. ๒๔๙๕ - ๒๕๒๘ ปกครอง อบรมสั่งสอน ให้การศึกษา แก่ พระภิกษุสามเณรในวัด พรรษาละ ๓๐ - ๘๐ รูป ( ได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดอุทุมพร พ.ศ. ๒๔๙๘)
    พ.ศ. ๒๕๐๐ ก่อภูเขาหิน คีรีวงคต ๓ ลูก ( พนมลูก)
    พ.ศ. ๒๕๐๐ - ๒๕๒๘ จัดกิจกรรมปฏิบัติธรรม อนุรักษ์ประเพณี วัฒนธรรม ด้วยกิจกรรมและงานบุญตามสถานที่สำคัญ ๆ
    พ.ศ. ๒๕๐๑ สร้างสะพานไม้ข้ามลำชี สัญจรระหว่างจังหวัดสุรินทร์กับบุรีรัมย์ (สะเปียนลูก)
    พ.ศ. ๒๕๐๓ ให้กำเนิดโรงเรียนบ้านทุ่งมน (ริมราษฎร์นุสรณ์)
    พ.ศ. ๒๕๐๗ สร้างสถานีอนามัยตำบลทุ่งมน
    พ.ศ. ๒๕๑๐ ให้กำเนิดวัดสะเดารัตนาราม ( เวือดทะมัย เวียสตะโมกสะเดา)
    พ.ศ. ๒๕๑๕-๒๕๒๘ สร้างโบสถ์จตุรมุข ในวัดอุทุมพร พร้อมพระพุทธชินราช พระประธานองค์ใหญ่ในโบสถ์
    พ.ศ. ๒๕๑๗ สร้างศูนย์พัฒนาตำบลทุ่งมน ฯลฯ


    ราคา 750 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_39.jpg Clip_40.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10833

    เหรียญหลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ ปี 2505
    เนื้ออัลปาก้า เลี่ยมเงิน


    พระครูประสาธน์วิทยาคม หรือ หลวงพ่อนอ จันทสโร วัดกลาง เกิดวันอังคารที่ 31 มกราคม 2435 ตรงกับขึ้น 14 ค่ำ เดือน 3 ปีมะโรง ณ บ้านศาลาลอย อ.ท่าเรือ เป็นบุตรของ นายสวน นางพุฒ งามวาจา โยมบิดาตั้งนามว่า "นอ"
    อายุครบบวชจึงได้อุปสมบท ณ พัทธสีมา วัดศาลาลอย และได้เล่าเรียนวิชาอาคมกับพระอาจารย์นาค และพระอาจารย์วงษ์ ซึ่งเป็นเกจิอาจารย์ที่มีอาคมแก่กล้าเป็นที่นับถือในหมู่คนทั่วไป โดยพระอาจารย์วงษ์เก่งทางด้านคงกระพัน พระอาจารย์นาคเก่งทางด้านมหาอุด โดยได้ศึกษามาจากสำนักวัดประดู่ทรงธรรมพระนครศรีอยุธยา

    หลวง พ่อนอ ท่านได้มาเป็นเจ้าอาวาสวัดกลางท่าเรือเพราะญาติโยมที่เคยเห็นสรรพคุณของท่าน มาก่อนได้ นิมนต์มาช่วยสร้างวัด เพราะตอนนั้นวัดกลางท่าเรือเป็นวัดที่แทบจะเป็นวัดร้าง หลวงพ่อนอจึงได้ตั้งใจเด็ดเดี่ยวกับกรรมการวัดว่า " ไม่เป็นไรหรอก เมื่อไว้ใจให้ฉันมาช่วยสร้างวัด คอยดูนะ ฉันจะจารตะกรุดสร้างวัดให้พวกแกดู " การก็เป็นความจริง หลวงพ่อนอลงตะกรุดโทนตะกรุดหนังหน้าผากเสือหาเงินเข้าสร้างโบสถ์และเสนาสนะ ปรากฏว่า ตะกรุดโทนหลวงพ่อนอ ตะกรุดหนังหน้าผากเสือของท่านท้ายิงได้ทุกดอก ยิงออกไม่ต้องเอาเงินทำบุญ

    รุ่นประสบการณ์ครับ. สภาพพอสวย พ.ศ.ลึก เลี่ยมเินพร้อมใช้ครับ


    บูชาแล้วครับ

    Clip_25.jpg Clip_26.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10834

    รูปหล่อโบราณ รุ่นแรก ครูบาเจ้าศรีวิชัย ออกวัดศรีสุพรรณ จ.เชียงใหม่ ปี พ.ศ.2497 บล็อกแตกนิยม หล่อได้สวยคม, ชัดเก่าดูง่าย


    จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2497 พร้อมกับพระรูปเหมือนครูบาเจ้าศรีวิชัย ขนาดหน้าตักประมาณ 30 นิ้ว ที่ตั้งอยู่ในพระวิหารของวัดศรีสุพรรณ โดยจัดสร้างในคราวพิธีฉลองงานปอยหลวงพระวิหารวัดศรีสุพรรณ จัดสร้างโดยพระครูบาจม(พระครูสถิตบุญญานันท์) วัสดุที่ใช้ในการจัดสร้างเป็นเนื้อทองผสมแล้วนำมารมดำ ขนาดหน้าตักประมาณ 1 นิ้ว ใต้ฐานมีการบรรจุกริ่ง ด้วยทองแดง เป็นอีกหนึ่งรูปหล่อโบราณ

    #องค์นี้หล่อสวยคมชัดเก่าดูง่ายครับ

    ราคา 8500 บาทสนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    cbcbc.jpg Clip_15.jpg vv['.jpg nbb[.jpg hjgg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  7. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10835

    เหรียญหน้าตรง ท่านเจ้าคุณนร วัดเทพศิรินทร์ พ.ศ.2513

    ท่านเจ้าคุณนรอธิษฐานจิต 5 ธันวาคม 2513
    จัดสร้างโดย พระครูอุดมสารโสภณ
    เนื้อทองคำ 72 เหรียญ
    เนื้อเงิน 120 เหรียญ
    เนื้อทองแดง 30,000 เหรียญ


    ราคา 1200 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_34.jpg Clip_35.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  8. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10836

    เหรียญสังฆาฏิใหญ่(เหรียญนักกล้าม)ท่านเจ้าคุณนร วัดเทพศิรินทร์ ปี 2513บล็อค ต หางยาว ธ ม มีเส้น สวยผิวรมดำเดิมๆ


    เหรียญสังฆาฏิใหญ่ท่านเจ้าคุณนรฯ (เหรียญนักกล้าม) ปี 2513 เหรียญสังฆาฏิ เป็นวัตถุมงคล และพระเครื่อง “รุ่นเดียว” ที่ท่านเจ้าคุณนรฯ อธิษฐานจิตปลุกเสกกลางแจ้งข้างกุฏินานหลายชั่วโมงเป็นกรณีพิเศษ และบังเกิดอภินิหารในขณะนั้นด้วย ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าคุณนรฯ ท่านทราบวัตถุประสงค์ของการสร้าง เพื่อนำไปแจก “รั้วของชาติ” คือ ทหาร และตำรวจตระเวนชายแดน ตลอดจนส่วนหนึ่งเพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างโรงเรียนนวมราชานุสรณ์ อันเป็นการช่วยชาติ สอดรับเจตนารมณ์ของท่านจึงสั่งให้ ท่านเจ้าคุณอุดมฯ และลูกศิษย์นำ เหรียญสังฆาฏิใหญ่ ซึ่งบรรจุในลังไม้ ขนมาที่บริเวณฮวงจุ้ยข้างกุฏิของท่านโดยคณะศิษย์กรุงเทพรวมช่าง เพื่อทำพิธีสวดอธิษฐานจิต ปลุกเสกกลางแจ้ง โดยใช้เวลาประจุพุทธานุภาพนานกว่า ๒ ชม. เมื่อวันที่ ๑๖ ก.ค.พ.ศ.๒๕๑๓ ขณะเริ่มพิธีในช่วงโพล้เพล้ใกล้ค่ำก็บังเกิด “นิมิตหมาย”อันดี ฝนได้ตกพรำๆ ชุ่มช่ำไปทั่วอาณาบริเวณ ทั้งๆ ที่ท้องฟ้าไม่มีเค้าเมฆฝนแต่อย่างใด ฝนตกผ่านไปประมาณชั่วโมงจึงขาดเม็ดพร้อมกับเป็นเวลาช่วงค่ำก็เกิดเหตุการณ์อัศจรรย์อีกครั้ง ยุงเป็นจำนวนมากรุมเกาะผิวกายดูดเลือดท่านเจ้าคุณนรฯเต็มไปหมด จนร่างขาวผ่องดำเมี่ยมไปด้วยยุง สักพักหนึ่ง หลังจากฝูงยุงดูดเลือดจากร่างกายท่านจนอิ่ม มันก็ร่วงหล่นสู่พื้นดินทีละตัว ทีละตัวจนหมด ท่ามกลางสายตาตกตะลึงของลูกศิษย์ในพิธี ซึ่งได้เป็นที่เล่าขานในหมู่ลูกศิษย์ที่นับถือท่านเจ้าคุณนรฯต่อๆมาครับ

    บูชาแล้วครับ


    Clip_40.jpg Clip_41.jpg Clip_45.jpg Clip_49.jpg Clip_50.jpg Clip_47.jpg Clip_48.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10837

    พระบัวเข็มราชินี หลวงพ่อบัวเกตุ ปทุมสิโร ออกวัดเเม่ปาง อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน
    สวย ๆ


    หลวงพ่อบัวเกตุ ปทุมสิโร เมื่อครั้งสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ
    ในรัชกาลที่ 9 เสด็จพระราชดำเนินทรงเยี่ยม หลวงพ่อบัวเกตุ ปทุมสิโร ณ วัดแม่ปาง
    ต.สันติศีรี อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2538 คณะศิษย์
    จากนาเกลือ พัทยา ได้ขึ้นไปร่วมงานรับเสด็จในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก และได้นำอาหาร
    ทะเลขึ้นไปจัดเลี้ยงเป็นจำนวนมาก จนหลายท่านออกปากว่า “ เรายกทะเลมาไว้ที่วัดแม่
    ปาง “ เพื่อจัดเลี้ยงในคราวนี้เป็นจำนวนมาก จนตลาดนาเกลือ ซึ่งเป็นตลาดอาหารทะเล
    หลักของพัทยาปิดตลาดกันเลย
    หลังจากเสร็จงานในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ คณะแม่ครัวได้ไปกราบลา
    และคุยกับหลวงพ่อบัวเกตุ ที่หน้ากุฏิตรงที่รับแขก เป็นเวลานานพอสมควร
    หลวงพ่อบัวเกตุ จึงขึ้นไปบนกุฏิ แล้วนำกล่องวัตถุมงคลลงมาจากกุฏิแจกแก่คณะแม่
    ครัว ที่มาช่วยงานในครั้งนี้ทุกคน แม่ครัวทุกคนและคณะได้รับแจกพระปิดตาบัวเข็มปิด
    ทองเต็มทุกคน จากมือหลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร
    จึงเป็นที่มาที่เรียกพระบัวเข็มรุ่นนี้ว่า “ รุ่นแจกแม่ครัว

    น่าบูชามากๆ


    บูชาแล้วครับ

    Clip_17.jpg Clip_38.jpg Clip_39.jpg Clip_40.jpg



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10838

    รูปหล่อปั๊มหลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง ปี 2512

    บูชาแล้วครับ

    Clip_41.jpg Clip_42.jpg Clip_45.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10839

    กุมารทองดวงดี วัดท่าจำปี ปี2540 ..ขนาด 3 นิ้ว
    หลวงปู่ครูบาดวงดี สุภัทโท วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่

    ครูบาเจ้าดวงดี วัดท่าจำปี ศิษย์เอกครูบาเจ้าศรีวิไชย ตนบุญแห่งล้านนาไทย
    ท่านเป็นผู้สำเร็จวิชาการสร้างกุมารทอง ซึ่งเป็นต้นแบบกุมารทองล้านนา ไทยจัดสร้าง มานานกว่า 40 ปี
    กุมารทองเทพเป็นกุมารที่เกิดจากการตั้งธาตุ หนุนธาตุ และบรรจุมวลสารที่เป็นของมงคลล้วนๆ ไม่มีผงผีเจือปน อาจารย์ผู้ทำต้องมีจิตที่แข็งแกร่ง ต้องประสิทธิ์ประสาทอาคมให้ตัวกุมารทองมีพลังมากที่สุด ในนิมิตกุมารทองต้องดิ้นได้ นั่งบนกองเงินกองทอง เป็นต้น สำหรับกุมารประเภทนี้ ไม่มีอันตรายใดๆเพราะเป็นวิญาณสมมติขึ้นมา
    กุมารสายเทพเป็นฝ่ายขาว
    ท่านครูบาดวงดี ท่านได้อัญเชิญจิตวิญญาณบริสุทธิ์ของเทพจากสวรรค์ ชั้น จาตุมหาราชิกา ซึ่งเป็นภพภูมิใกล้มนุษย์ที่สุด
    เข้าประทับสถิต ในหุ่นกุมาร ฉะนั้นจึงมีแต่ให้ "คุณ" ไม่มีโทษแต่ประการใดทั้งสิ้น
    อาจารย์ที่ทำกุมารทองประเภทนี้ได้เก่งที่สุดคือ อาจารย์ฝ่ายพระเกจิที่มีพรรษามากๆ หรืออาจารย์ที่เป็นหมออาคมสายพุทธคุณครับ
    คาถาบูชา ลูกกุมารเทพฤทธิ์
    นะโม ๓ จบ
    จิเจรุนิ จิตตัง เจตตะ สิกกัง รูปัง กุมาโรวา นิมิตตัง กุมารทอง
    อาคัจฉาหิ จิตติ เอหิ เอหิ นะมะพะทะ นะมะพะทะ นะมะพะทะ
    คาถาเรียกกุมาร
    นะโม ๓ จบ
    อาจเซ่นด้วยขนม น้ำหวานตามวาระโอกาส
    รุ่นนี้หล่อหลอมจารฉนวนจาร หลวงพ่อเกษม เขมโก ปลุกเสก2วาระใหญ่ ที่วัดท่าจำปี และ ที่บริเวณพระธาตุดอยสุเทพ อันเชิญเทพเทวดามาจุติเป็นองค์กุมาร และออกร่วมทำหาทุนทรัพย์ช่วยเหลือศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย
    หรือเรียกติดปากันว่า รุ่น เลี้ยงช้าง ในหลายๆที่
    สร้างจำนวนไม่มาก มีสร้าง3ขนาดคือ เล็ก กลาง ใหญ่
    #ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    #กุมารทองเทพฤทธิ์ สำเร็จด้วยอภิญญาของครูบาอาจารย์
    #พิธีปลุกเสกในวันที่ 20 ตค 2540 ณ วัดท่าจำปี สร้างน้อยหายากครับ


    ราคา 8550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_17.jpg Clip_38.jpg Clip_39.jpg Clip_40.jpg Clip_49.jpg Clip_50.jpg Clip_55.jpg Clip_56.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10840

    เหรียญครูบาเจ้าศรีวิไชย รุ่นศาลจังหวัดเชียงใหม่ เนื้อเงิน สวยเดิมๆ


    จัดสร้างเมื่อปี 2537 รุ่นนี้พิธีดีมากครับ

    แถมสร้างจำนวนไม่มากนักโดยเฉพาะเนื้อพิเศษที่ส่วนใหญ่อยู่กับข้าราชการศาลชั้นผู้ใหญ่
    โดยมีจำนวนการสร้างดังนี้ครับ
    1.เหรียญเนื้อทองคำ
    จำนวน 69 เหรียญ จำหน่ายให้บุคคลภายนอก 9 เหรียญ(รันนัมเบอร์) อีก 60 เหรียญแจกข้าราชการชั้นผู้ใหญ่
    2.เหรียญเนื้อเงิน
    จำนวน 599 เหรียญ ไม่มีหมายเลข 400 เหรียญ
    มีหมายเลขอีก 199 เหรียญ รวมทั้งยังมีแบบไม่ตัดขอบเหรียญอีก 9 เหรียญ ตอกหมายเลข 1-9 แจกข้าราชการศาลระดับสูง...
    3.เหรียญเนื้อนวะโลหะ
    จำนวน 199 เหรียญ (ตอกโค๊ตศรีวิไชยด้านหลัง)
    4.เหรียญเนื้อตะกั่ว
    จำนวน 199 เหรียญ (ตอกโค๊ตตราชั่งด้านหลัง 2 ตัว)
    5.เหรียญเนื้อฝาบาตร
    จำนวน 199 เหรียญ
    รูปหล่อโบราณ จำนวน 399 องค์ (ตอกโค๊ตศรีวิไชยใต้ฐาน)
    6.เหรียญเนื้อทองแดง
    จำนวน 12,999 เหรียญ (โค๊ตมี 2 แบบ แบบมีรัศมีรอบตราชั่งให้บุคคลภายนอกบูชา และแบบไม่มีรัศมีรอบตราชั่งไว้สำหรับแจกข้าราชการศาล
    พระรุ่นนี้ ทางศาลจังหวัดเชียงใหม่ได้จัดสร้างขึ้นใน ปีพ.ศ. 2537 เพื่อนำมอบให้แก่ผู้พิพากษาและราชการชั้นผู้ใหญ่รวมทั้งผู้มีเกียรติที่มาดู งาน เยี่ยมเยือน ศาลจังหวัดเชียงใหม่ อีกส่วนหนึ่งได้แบ่งให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมบูชาเพื่อนำเงินรายได้ไปทำ บุญ นับเป็นเหรียญดีน่าเก็บน่าใช้บูชาได้มวลสาร ดีๆทั้งเจตนาของการสร้างพิธีและ มีประสบการณ์ด้านแคล้วคลาดในการใช้บูชาสูงให้เห็นได้ยินกันบ่อยๆ
    #ปลุกเสกโดยคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมที่โด่งดังแห่งยุคมากมาย อาทิ
    1.หลวงพ่ออุตตมะ
    2.หลวงพ่อเปิ่น
    3.หลวงปู่คร่ำ
    4.หลวงพ่อคูณ
    5.หลวงพ่อพุทธ
    6.อาจารย์นอง
    7.หลวงพ่อเกษม
    8.ครูบาสร้อย
    9.ครูบาชุ่ม
    10.ครูบาวงศ์
    11.ครูบาสิงห์วิชัย
    12.ครูบาน้อย
    13.ครูบาอินสมพร้าว
    14.ครูบาคำปัน
    15.ครูบาอิน
    16.ครูบาดวงดี
    17.พระอาจารย์เปลี่ยน
    เหรียญน่าบูชาสวยเดิมๆครับ


    บูชาแล้วครับ

    fss.jpg mbju.jpg dgdgdd.jpg Clip_20.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10841

    พระกริ่งวัดหนองม่วงไข่ จ.แพร่ พิมพ์ เล็กปี 2512 สวยเดิมๆ


    ในปี พ.ศ.๒๕๑๒ หลวงพ่อรส คนฺธรโส พระราชรัตนมุนี เจ้าอาวาสวัดหนองม่วงไข่ในสมัยนั้น ได้เททองหล่อพระประธาน ณ.วัดหนองม่วงไข่ หน้าตักกว้าง ๖ ศอก ๙ นิ้ว โดยมีนายสวัสดิ์ และนายถาวร เดชพ่วง เป็นช่างหล่อ มีพระสมเด็จพระวันรัต ได้เสด็จเป็นองค์ประธานทำพิธีเททอง และทรงประธานพระมงคลนามว่า หลวงพ่อพระพุทธจักรลานนาไทย มีพระเถราจารย์จำนวน ๑๐๘ รูป ร่วมพิธีพุทธาภิเษก เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๑๒ พร้อมกันนั้นก็ได้จัดสร้างพระกริ่งพุทธจักรลานนาไทยขึ้นด้วย มีทั้งพิมพ์ใหญ่ และ พิมพ์เล็ก อย่างละ ๒๐๐๐ องค์ เพื่อหารายได้เป็นค่าภัตตาหารของพระภิกษุสามเณร พระกริ่งของวัดหนองม่วงไข่ เป็นพระกริ่งแบบบัวรอบ ลักษณะของบัวเป็นแบบบัวคว่ำบัวหงาย ล้อพิมพ์พระกริ่งบัวรอบของวัดบวรนิเวศ รุ่นนายควง อภัยวงศ์ มีพระพักตร์โต พระโอษฐ์แย้ม มีลักษณะศิลปะแบบไทย เป็นเนื้อทองเหลืองรมดำเป็นพระกริ่งที่มีประสบการณ์สูง

    องค์นี้สวยเดิมๆครับ


    ราคา 1350 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_23.jpg Clip_25.jpg Clip_26.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10842

    เหรียญรุ่นแรกครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร เนื้อทองแดง ปี2519 บล็อกประคำเกิน นิยม ผิวหิ้ง เดิมๆ

    เหรียญยอดนิยมอันดับ1ของครูบาพ่อบุญชุ่ม
    #สุดยอดเหรียญประสบการณ์ยอดนิยมของท่านอีกรุ่นลูกศิษย์ลูกหาท่านครูบาพ่อบุญชุ่มทราบถึงพุทธคุณกันเป็นอย่างดีครับ
    น่าบูชามากครับ
    สวยผิวหิ้งเดิมๆท่านใดเก็บของสวยไม่ควรพลาดครับ
    รับรองพระแท้ตลอดชีพครับ


    ราคา 45500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_35.jpg Clip_36.jpg Clip_37.jpg Clip_38.jpg Clip_39.jpg Clip_40.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10843

    ชุดกรรมการใหญ่พระกริ่งพุทธบุพพาภิมงคล ภปร. ปี2519 เนื้อนวะโลหะกล่องเดิมในหลวงร9เสด็จเททอง หายากมาก 1 ในตำนาน


    จัดสร้างโดยพระครูมงคลศีลวงศ์ (ตำแหน่งในขณะนั้น ปัจจุบันท่านคือ เจ้าอาวาส วัดบุพพาราม จ.เชียงใหม่ และ ดำรงตำแหน่งเจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่) ในปี 2519 ทางวัดมีความต้องการจัดหาทุนในการจัดสร้างหอมณเฑียรธรรม ของวัดบุพพารามโดยในวันทำพิธีมหาพุทธาภิเศก ทางวัดได้กราบบังคมทูลเชิญองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เสด็จพระราชดำเนินเททองหล่อ พระประธานประจำหอมณเฑียรธรรม วัดบุพพาราม โดยได้รับการประทานชื่อพระพุทธบุพพาภิมงคล โดย พระองค์ท่านได้พระราชทานพระนามของพระพุทธรูปว่า " พระพุทธบุพพาภิมงคล
    รายชื่อพระคณาจารย์ที่มาร่วมพิธีพระราชพิธีมหาพุทธาภิเษก ๔๙ องค์
    .
    ๑ . ) สมเด็จพระสังฆราช (วาสน์ วาสโน) วัดราชบพิธฯ(สมเด็จพระสังฆราชพระองค์ที่ 18)
    ๒ . ) สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรฯ (สมเด็จพระสังฆราชพระองค์ที่ 19)
    ๓ . ) สมเด็จพระธีรญาณ วัดจักรวรรดิ์ฯ
    ๔ . ) พระวิสุทธิวงศาจารย์ วัดสุทัศน์ฯ
    ๕ . ) พระวิสุทธาธิบดี วัดไตรมิตร
    ๖ . ) พระธรรมวโรดม วัดประทุมคงคา
    ๗ . ) พระพุทธวงศ์มุนี วัดเบญจมบพิตร
    ๘ . ) พระธรรมโมลี วัดพระธาตุหริภุญชัย
    ๙ . ) พระเทพวิสุทธิโสภณ วัดเชียงราย
    ๑๐. ) พระเทพวิสุทธิ์ วัดเจดีหลวง
    ๑๒. )*ครูบาคำแสน อินฺทจกฺโก* วัดสวนดอก(บุปผาราม)
    ๑๓. )*ครูบาคำแสนเล็ก คุณาลงฺกาโล* วัดบ๊าดอนมูล
    ๑๓. ) ครูบาอินทจักร วัดน้ำบ่อหลวง
    ๑๔. ) ครูบาพรหมจักรสังวร วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    ๑๕. ) หลวงพ่อสิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาบ่อง
    ๑๖. ) พรอาจารย์หนู วัดแม่ปั่ง
    ๑๗. ) ครูบาอินถา วัดเชียงมั่น
    ๑๘. ) ครูบาจันทร์แก้ว วัดดอกเอื้อง
    ๑๙. ) พระครูสิงหวิชัย วัดฟ้าฮ่าม
    ๒๐. ) ครูบาบุญมี(พระครูธรรมธร) วัดท่าส๋อย
    ๒๑. ) ครูบาคำบัน(พระครูมงคลคุณาทร) วัดหม้อคำดวง
    ๒๒. ) ครูบาปั๋น วัดกู่คำ
    ๒๓. ) ครูบาแก้ว วัดวิเวกวนาราม
    ๒๔. ) ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    ๒๕. ) ครูบาจินา วัดท่าข้าม
    ๒๖. ) ครูบาคำตันดินจืน วัดดอนจืน
    ๒๗. ) พระอาจารย์ทองบัว วัดโรงธรรม
    ๒๘. ) ครูบาดวงดี สุภัทโท วัดทุ่งจำปี
    ๒๙. ) พระประสาท สุตาคม วัดจามเทวี
    ๓๐. ) พระราชสุมนต์มุนี วัดราชบพิธ
    ๓๑. ) ครูบาจุ่ม โพธิโต วัดวังมุย
    ๓๒. ) พระญาณวีราคม วัดดอนเจดีย์
    ๓๓. ) ครูบาเมือง วัดท่าแหน
    ๓๔. ) ครูบาคำแสน วัดท่าแหน
    ๓๕. ) พระอินทวิชยาจารย์ วัดคะตึก
    ๓๖. ) ครูบาอินโต วัดบุญยืน
    ๓๗. )*หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี*
    ๓๘ . ) ครูบาหล้า วัดดอยคู่ค้าง
    ๓๙. ) พระราชรัตนมุนี วัดพระบาทมิ่งเมือง
    ๔๐. ) พระชยานันทมุนี วัดพญาภู
    ๔๑. ) พระญาณมงคล วัดมหาวัน
    ๔๒. ) หลวงพ่อแพ วัดพิกุทอง
    ๔๓. ) หลวงพ่อนอ วัดกลาง
    ๔๔. ) หลวงพ่อสำเนียง วัดเวฬุวัน
    ๔๕. ) หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    ๔๖. ) หลวงพ่อถีร วัดป่าเรไลย์
    ๔๗. )*พระอาจารย์ มหาวีระ *(หลวงพ่อฤษีลิงดำ) วัดท่าซุง
    ๔๘. )*พระอาจารย์ผั้นอาจาโร* วัดป่าอุดมพร
    ๔๙. ) พระอาจารย์สำราญ วัดเขาตะเครา
    พ ร ะ ดี พิ ธี เ ยี่ ย ม

    พร้อมรับประกันความแท้ครับ


    ราคา 15500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    klll.jpg Clip_41.jpg Clip_42.jpg ffr.jpg x.jpg cd.jpg fgdtr.jpg cz.jpg Clip_43.jpg Clip_44.jpg Clip_45.jpg Clip_46.jpg Clip_47.jpg Clip_48.jpg Clip_49.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10844

    เหรียญรุ่นแรกครูบาคำเหมย วัดศรีดงเย็นปี 2519 นิยม

    ครูบาคำเหมย เป็นพระเกจิ ผู้ ทรงอภิญญา อาคม อีกรูปหนึ่ง ของ อ.ฝาง - ไชยปราการ ที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่น ชาวบ้าน ในตำบล และในอำเภอ นั้นต่างให้ความเคารพนับถือในบารมี ธรรม และ คุณงามความดีของท่าน ในการสร้างถาวรวัตถุไว้มากมาย เหรียญดังเเห่งเมืองฝางไยปราการ
    เป็นเหรียญประสบการณ์ ที่คนเมืองฝาง แม่อาย ไชยปราการ รู้ดีคับ เหรียญครูบาคำเหมยท่าน เด่นทางด้าน แคล้วคลาด ข่ามคง เมตตามหานิยม เอาชนิดที่ว่า แมลงวันไม่ได้กินเลือดเลยทีเดียวก็ว่าได้ครับ
    สวยเดิมๆครับ


    ราคา 2999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_50.jpg Clip_52.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10845

    พระปิดตาพ้นบ่วงมาร พิมพ์เล็ก ปี 2526


    เป็นพระปิดตาเนื้อผงพุทธคุณอีกหนึ่งที่คณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโกได้สร้างถวายให้วัดพระพุทธบาทตากผ้า และครูบาหล้า (ตาทิพย์) วัดป่าตึง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ แต่ก่อนที่จะถวายพระชุดนี้ไปให้ครูบาหล้านั้น ทางคณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโก ได้ขอเมตตาจากหลวงปู่ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้าได้ปลุกเสกที่วัดพระธาตุดอยน้อย อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ โดยท่านก็ได้เข้านิโรธสมาบัติตามแบบพระอริยะเจ้าที่เคยกระทำมาแต่พุทธกาลและท่านก็เมตตาปลุกเสกวัตถุมงคลชุดพระปิดตาชุดนี้ครั้งสุดท้ายในชีวิท่านเช่นกัน ก่อนที่ท่านจะมรณะในอีก3 วันต่อมา(ถือว่าเป็นการปลุกเสกวัตถุมงคลของพระอริยะเจ้าอย่างแท้จริง) และหลังจากนั้นก็ให้หลวงปู่หล้า(ตาทิพย์) วัดป่าตึง ปลุกเสก เมื่อหลวงปู่หล้าปลุกเสกแล้ว ทางคณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโกได้นำพระปิดตาชุดนี้ไปขอความเมตตาจาก หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า จ.ระยองปลุกเสกเป็นครั้งสุดท้าย จึงได้ตั้งชื่อพระปิดตาชุดนี้ว่า พระปิดตาพ้นบ่วงมาร

    มวลสารที่สร้างพระปิดตาชุดนี้ประกอบไปด้วยผงพุทธคุณแก้ว3ดวงของหลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค ผงพุทธคุณแก้ว3ดวงครูบาขันแก้ว วัดสันพระเจ้าแดง ผงปัจเจกโพธิ ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย และได้ผสมผงพระสมเด็จวัดระฆัง บางขุนพรหม เกศไชโย และน้ำพระพุทธมนต์อีก5วัด คือ...1.วัดช่องแค 2.วัดวังมุย 3.วัดพระพุทธบาทตากผ้า 4.วัดน้ำบ่อหลวง 5.วัดสันพระเจ้าแดง ด้านหลังโรยไหมเจ็ดสีที่หลวงพ่อพรหมปลุกเสก ข้างหลังเป็นยันต์พระควัมปติ และตัวขอมเป็นพระคาถา หัวใจของพระไตรปิฏก มะ อะ อุ ซึ่งเป็นยอดพระคาถาทั้งหมด มีอุณาโลม9ยอดข้างบนเปรียบเสมือนนิพพาน 1 ซึ่งถือว่าพระปิดตาชุดนี้เป็นพระปิดตาที่สมบูรณ์มากชุดหนึ่งที่มีการปลุกเสกจากพระอริยะเจ้าที่ขึ้นชื่อว่า พระผู้อุดมด้วยวิชชา และวิมุตฺติ ทั้ง3รูปเลยทีดียว

    พุทธคุณเป็นเมตตาโชคลาภ หนุนดวงชะตา อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ทำกิจการงานอันใดก็เจริญงอกงาม จะมีจิตใจที่เยือกเย็น สุขุม กันภยันตรายทั้งปวงประดุจดังวิสัยแห่งพระอริยะเจ้าทั้ง3องค์คือ ครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ครูบาหล้า (ตาทิพย์) วัดป่าตึง หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ที่ได้ปลุกเสกมาอย่างดีที่สุดแล้วนั้นเอง

    พระดีน่าใช้มากครับ

    ราคา 1450 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    re.jpg ioi.jpg ii.jpg ffdpo.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10846

    เหรียญเสมาที่ระลึกในงานผูกพัทสีมา วัดหนองปลิง เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง สร้างปี2509


    รายละเอียดบนเหรียญเสมาลูกนิมิต วัดหนองปลิง จ. นครสวรรค์
    ด้านหน้าเหรียญ
    เขียนไว้ว่า ที่ระลึกในงานผูกพัทธสีมา วัดหนองปลิง นครสวรรค์
    โดยมีรูปลูกนิมิต วางอยู่บนพานและเปล่งรัศมีออกมาอยู่ใจกลางเสมากลับด้าน
    ด้านหลังเหรียญ
    ประกอบไปด้วยยันต์ดังนี้
    ๑.ยันต์ พระเจ้าห้าพระองค์ คือ นะโมพุทธายะ
    ๒.ยันต์ ศีล สมาธิ ปัญญา คือ มะอะอุ
    ๓.ยันต์ หัวใจพระพุทธเจ้า คือ อิกะวิติ
    ๔.ยันต์ หัวใจพระกรณีย์ คือ จะภะกะสะ
    ๕.ยันต์ หัวใจปาฏิโมกข์ คือ เมอะมะอุ
    ๖.ยันต์ มงกุฎพระพุทธเจ้า คือ อิติปิโสวิเสเสอิ อิเสเสพุทธะนาเมอิ อิเมนาพุทธะตังโสอิ อิโสตังพุทธะปิติอิ
    โดย ยันต์ที่ ๑. จัดวางอยู่ในตารางยันต์รูปแบบยันต์คู่ชีวิต และยันต์ที่ ๒. ถึงยันต์ที่ ๕. จัดวางแซกตามช่องว่างของตารางยันต์รูปแบบยันต์คู่ชีวิต ส่วนยันต์ที่ ๖. ล้อมรอบตารางยันต์รูปแบบยันต์คู่ชีวิต และที่มุมทั้ง ๔ มุม มียันต์ตุ๊กตาและอุณาโลม

    ด้านล่างยันต์ ลงวันที่เดือนปีพุทธศักราช คือ ๒๙ ม.ค. ๐๙
    ปี2548 ทางวัดหนองปลิงไดทำการซ่อมแซมและปรับปรุงอุโบสถเก่าให้เป็นวิหาร ระหว่างทำการขุดเจาะได้พบไห2ใบ ใต้ฐานพระประธาน มีพระอยู่จำนวนหลายพันองค์ ยังค้นพบอยู่พระเครื่องจำนวนมากในเศียรพระประธาน หนึ่งในจำนวนนั้นคือ เหรียญเสมาที่ระลึกในงานผูกพัทสีมา วัดหนองปลิง และเหรียญรูปไข่ หลวงพ่อกัน วัดหนองปลิง ร่วมอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีการคนพบเหรียญเสมาที่ระลึกในงานผูกพัทสีมา วัดหนองปลิง ในลูกนิมิตและเสมารอบๆพระอุโบสถแต่ละลูกประมาณ100เหรียญ
    ตามประวัติและรูปถ่ายที่ได้บันทึกไว้ ทำให้ทราบว่า เหรียญเสมาที่ระลึกในงานผูกพัทสีมา วัดหนองปลิงและเหรียญรูปไข่ หลวงพ่อกัน วัดหนองปลิง สร้างปี2509
    มีหลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว เป็นประธานเจิมแป้งและจุดเทียนชัย มีพระเกจิชื่อดังร่วมปลุกเสก เช่น
    หลวงพ่อพรหม วัดช่องเเค
    หลวงพ่อจันทร์ วัดคลองระนง
    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    หลวงพ่อทิม วัดช้างไห้
    หลวงพ่อกลิ้ง วัดเกรียงไกรเหนือ
    และเกจิอาจารย์ชื่อดังอีกมากมาย
    พระที่หลวงพ่อพรหมวัดช่องแคผู้มีกฤติยานุคมแก่กล้าเกรียงไกรท่านปลุกเสกให้ เหรียญส่วนใหญ่จะมีพุทธคุณโดเด่นครอบจักรวาลเลยทีเดียวก็ว่าได้ ไม่ว่าด้าน แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี มหาอุดนำโด่งมาเลย ยังเด่นด้านเมตตามหานิยม อุดมโชคลาภ ท่านลงให้หมดครับ
    เหรียญเสมาที่ระลึกในงานผูกพัทสีมา วัดหนองปลิง เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง สร้างปี2509
    ประมาณ5000 เหรียญ
    เหรียญรูปไข่ หลวงพ่อกัน วัดหนองปลิง สร้างปี2509ประมาณ3000 เหรียญ
    ประสบการณ์ มีคนเคยคล้องเหรียญที่ระลึกในงานผูกพัทสีมา วัดหนองปลิง นั้งรถไฟแล้วพลัดตกลงมาขณะที่รถไฟกำลังแล่นอยู่ ปรากฏว่าไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด
    เหรียญทั้งสองนี่ เป็นเหรียญที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นพิธีใหญ่ คณาจารย์ที่มาร่วมพิธีแต่ละท่านต่างมีชื่อเสียง นอกจากนั้นยังบรรจุอยู่ที่อุโบสถเป็นเวลาหลายสิบปี พิธีกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะงานบวช หรือเข้าพรรษา(ไตรมาส) พุทธคุณทั้งหลายเหล่านี่ ทำให้เหรียญทั้งสองนี่ เชื่อว่า อนาคตจะเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย
    ขอบพระคุณข้อมูลดีๆโดยพระครูนิพันธ์วิริยกิจ เจ้าอาวาสวัดหนองปลิงองค์ปัจจุบัน

    พิธีใหญ่ หลวงพ่อกวย หลวงพ่อพรหม หลวงพ่อกัน ร่วมปลุกเสก เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง หายาก สภาพสวย

    ราคา 1999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_74.jpg Clip_76.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10847

    เหรียญหันข้าง 80 ปี หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ปี 13 บล็อกสายฝน สวยเดิมๆ


    ราคา 1999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_71.jpg Clip_72.jpg Clip_73.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10848

    เหรียญหันข้าง 80 ปี หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ปี 13 บล็อกทองคำ


    ราคา 1999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_69.jpg Clip_70.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2023

แชร์หน้านี้

Loading...