โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2730.พระปิดตาทรงน้ำเต้า หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข จ.กรุงเทพฯ ปี2528 เนื้อผง ฝังตะกรุด สร้างน้อย ****แบ่งให้บูชา 3500 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    get_auc1_img.jpg get_auc1_img (1).jpg get_auc1_img (2).jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2019
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2731.พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่ กรุวัดกัลยาณมิตร กรุงเทพฯ พระผงสมเด็จกรุวัดกัลยาณมิตร แตกกรุเมื่อ ปี ๒๕๕๑ มีหลายพิมพ์ หลายขนาด เป็นกรุแห้งหรือกรุลอย องค์พระมีลักษณะ ผิวแห้ง มีคราบกรุ มีลงรักปิดทอง ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท****ลดราคา50% เหลือ 750 บาท ปิดรายการนี้ครัยบ
    DSC_0265.JPG DSC_0272.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มกราคม 2020
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2732.พระรอดลำพูน รุ่นรักชาติ (บรรจุกรุ18ปี) ปี34 วัดมหาวัน จ.ลำพูน ด้านหลัง มีโค้ด 20ปี สน.พท. พระรอด วัดมหาวัน ถือเป็นพระสุดยอดนิรันตราย จึงเป็นพระที่นิยมกันมากและหายากมากเช่นกัน***แบ่งให้บูชา 300 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    เล่าลือกันว่า พระรอดลำพูน รุ่นรักชาติ มีอภินิหารไม่ต่างจากพระรอดลำพูนของจริงที่แตกกรุออกมาจากวัดมหาวันในครั้งก่อนนั้นเลย เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นทำให้หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นทั่วประเทศ พากันลงข่าวเรื่องราวที่เกิดขึ้นบ่อยๆ

    เมื่อปี พ.ศ.2534 สมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สน.พท.) หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นทั่วประเทศ ได้ร่วมกันจัดสร้าง "พระรอดลำพูน" ขึ้น เพื่อมอบให้แก่สมาชิกได้นำไปบูชา ส่วนที่เหลือ 39,999 องค์ ทางสมาคมบรรจุไว้ที่วัดมหาวัน

    ผ่านมา 18 ปี ด้านอภินิหารพระรอดลำพูน ส่วนที่มอบให้แก่นักหนังสือพิมพ์ทั่วประเทศไปข่าวเรื่องการคลาดแคล้วจากอุบัติเหตุอันตรายทุกคนที่มีพระรอดรุ่นรักชาติปลอดภัย ทำกิจการใดๆก็สู่ความสำเร็จอย่างอัศจรรย์

    มวลสารอาทิ ผงมวลสารจากเกจิอาจารย์ต่างๆ นำมาผสมมากมายโดยเฉพาะดินจากกรุเก่าวัดมหาวัน ผงมวลสารจากพระรอดลำพูนเก่าที่แตกหัก วัดมหาวัน เมตตามอบให้

    พิธีพุทธาภิเษก
    ครั้งที่ 1. เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2534 ณ วัดมหาวัน จ.ลำพูน มีพระเกจิอาจารย์เข้าร่วมนั่งปลุกเสก 7 รูป คือ
    1. พระโสภณธีรคุณ วัดพระธาตุหริภุญไชย
    2. พระมหาเจติยารักษ์ วัดพระธาตุหริภุญไชย
    3. พระครูบุญธรรมาภรณ์ วัดมหาวัน
    4. พระครูมงคลคุณาทร วัดหม้อคำดวง
    5. ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    6. พระครูทัศนีย์โสภณ วัดเชตวัน
    7. พระครูวรวุฒิคุณ วัดฟ้าหลั่ง

    ครั้งที่2. เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2534 ณ ลานองค์พระปฐมเจดีย์พระร่วงโรจน์ฤทธิ์ จ.นครปฐม มีพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณเข้าร่วมนั่งปลุกเสกแผ่เมตตา รวม 9 ท่าน ดังนี้
    1. พระอุดมสังวรเถร (หลวงพ่ออุตตมะ) วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    2. พระครูเกษมนวกิจ (หลวงพ่อเต้า) วัดเกาะวังไทร จ.นครปฐม
    3. พระครูปุริมานุรักษ์ (หลวงพ่อพูล) วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
    4. พระครูกาญจนโนปมคุณ วัดทุ่งลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี
    5. พระครูธาปนกิจสุนทร (หลวงพ่อเปิ่น) วัดบางพระ
    6. หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ จ.สมุทรสงคราม
    7. หลวงพ่ออินทร์ วัดทุ่งลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี
    8. หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม
    9. หลวงพ่อเพท จ.ลพบุรี

    DSC_0363.JPG DSC_0365.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2019
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2733.สมเด็จมหาราชทรงครุฑ วัดทุ่งสีกัน สร้างเมื่อปี 2518 ฉลองในหลวงพระชนม์มายุ 4 รอบ เนื้อผงพุทธคุณสีขาว โรยผงตะไบทองคำแท้ของในหลวง และมวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย ****แบ่งให้บูชา 500 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    สมเด็จมหาราชทรงครุฑ ผงพุทธคุณชั้นยอด แถมผงตะไบทองของในหลวง สร้างในความรับผิดชอบของวัดทุ่งสีกัน เนื้อผงพุทธคุณสีขาว โรยผงตะไบทองคำแท้(ตะไบทองพระราชทานของพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว) มีพิมพ์ใหญ่โรยตะไบทอง หลัง ภปร., พิมพ์คะแนนเล็กๆ และพิมพ์นางพญา(พิมพ์ใหญ่เท่านั้นที่มีผงตะไบทอง)
    พระรุ่นนี้เป็นพระที่มีพิธีมหาพุทธาภิเษกใหญ่ มีพระเกจิอาจารย์มาร่วมปลุกเสกมากมาย เพื่อทูลเกล้าฯถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 50 ปี
    เป็นพระสมเด็จที่ทางวัดสีกัน(ทุ่งสีกัน) ดอนเมือง ได้รับพระบรมราชานุญาตให้จัดสร้างขึ้น ในโอกาสที่พระเจ้าอยู่ทรงมีพระชนม์มาครบ 4 รอบ โดยสร้างในปี 2518 และได้รับพระราชทานทองคำแท่งมาเพื่อนำมาตะไบเป็นผง โรยในพระสมเด็จที่จัดสร้างขึ้น ซึ่งการตะไบทองในครั้งนี้ ทางผู้จัดสร้างได้ไปจ้างร้านทอง ลิ่มกุ่ยหลี บางลำพู เป้นผู้ตะไบทองจากทองแท่งให้เป็นผงทอง การจัดสร้างมีพระประมาณ 1009 องค์ และการจัดสร้างในครั้งนี้ ทางวัดได้มอบให้ นายสมชาย แสวงศิลป์ เป็นผู้ดำเนินการ จึงเป็นพระสมเด็จที่เพียบพร้อมไปด้วยมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์ และพิธีกรรมที่ดีเยี่ยม จัดเป็นพระรุ่นแรกของวัดสีกัน ที่มีประสบการณ์มากมาย และปัจจุบันพบเห็นน้อยมาก ด้วยจำนวนการจัดสร้างที่น้อยนิด จึงเป็นที่หวงแหนของผู้ที่ครอบครอง และรับทราบข้อมูลของพระรุ่นนี้เป็นอย่างดี /

    สมเด็จมหาราชทรงครุฑ วัดทุ่งสีกันดอนเมือง ปี 2518
    1. ได้นำขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถึง 2 ครั้ง พลโท นวล จันทร์ตรี เป็นผู้ดำเนินการ และได้รับหนังสือตอบจากราชเลขาธิการว่า พระบาทสมเด็จพระ-เจ้าอยู่หัว ทรงชื่นชม
    2. พระอธิการทองใบ วิมโม ได้นำพระสมเด็จมหาราชทรงครุฑ แจกทหาร ตำรวจ ประชาชน พ่อค้า ไปเป็นจำนวนมาก ผู้ที่ได้รับแล้วปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ได้ประสบความสุข ความสำเร็จ และรอดพ้นจากภยันอันตราย อย่างมหัศจรรย์ และได้มาเล่าประสบการณ์ที่ได้ประสบให้ฟังหลายครั้งหลายคราว
    DSC_0405.JPG DSC_0406.JPG DSC_0408.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤศจิกายน 2019
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2734.พระเนื้อดิน พิมพ์ขี่ครุฑ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ปี2496 จัดสร้างโดยทางวัดบางนมโค สภาพสวย ผงอุดสวย ***แบ่งให้บุชา 800 บาท***ตามสภาพปิดรายกรนี้ครับ
    พระเนื้อดินเผาพิมพ์ต่างๆ ปี2496 รุ่นนี้ไม่ทันหลวงพ่อปานปลุกเสก แต่พระมีส่วนผสมของเนื้อพระหลวงพ่อปานที่แตกหัก และ ผงพุทธคุณยุคแรกของหลวงพ่อผสมอยู่ ที่สำคัญจัดสร้างโดยทางวัดบางนมโค พระรุ่นนี้ มีประวัติการจัดสร้างชัดเจน ปรากฏอยู่ในพระวิหารหลวงพ่อปาน ที่วัดบางนมโค จัดเป็นของดีราคาพอเช่าหาได้ อนาคตเยี่ยม น่าเก็บสะสมครับ
    DSC_0495.JPG DSC_0496.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2019
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2735.***ของดีที่น่าบูชาครับ!!!*****พระโคตรเศรษฐี รุ่นแรก ทันคุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ผู้ก่อตั้งสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ศิษย์พระเดชพระคุณพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษี ลิงดำ วัดท่าซุง) เนื้อดินสีดำเป็นดินทางเสือผ่านที่เขาใหญ่ ฝังแร่โคตรเศรษฐีของแม่ชีประทุม ทั้ง 2ด้าน ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2537 โดยเงินทุกบาทไปเข้าสำนักบำรุงเป็นวิหารทาน ทำบุญทุกบาทไม่เข้ากระเป๋าคนใด****แบ่งให้บูชา 1000 บาท****สวยแชมป์จมูกฝรั่งปิดรายการนี้ครับ

    แร่โคตรเศรษฐี เป็นแร่พันปีของผู้สำเร็จ โดย ท่านท้าวธตรฐ หนึ่งในท้าวจาตุมหาราชประจำทิศตะวันออก ได้เก็บรักษาไว้มอบแก่ผู้มีบุญ เพื่อให้นำมาทำประโยชน์แก่พุทธศาสนาต่อไป ดังที่หลวงพ่อฤาษีได้กล่าวไว้
    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "
    "โยมรู้ไหมว่า ของที่โยมได้มานั้นเป็นของใคร ฉันจะบอกให้นะโยม ของที่โยมได้มานั้นเป็นของๆผู้สำเร็จท่านทำไว้แล้ว ท่านก็ฝากกับเทวดา เมื่อท่านฝากกับเทวดา ท่านก็สั่งกับเทวดาไว้ว่า ถ้าผู้ใดมีบุญบารมีเห็นสมควรให้ ขอเทวดาจงให้ของสิ่งนี้เถิด นี่โยมถึงได้มายังไงล่ะโยม"
    "พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านก็บอกว่าของสิ่งนี้เป็นของพันปี ผู้สำเร็จได้ทำเอาไว้ ของนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวไม่ต้องปลุกเสก (ต่อให้ทำยิ่งกว่าทำของสิ่งนี้ก็ไม่มีเสื่อม) ใครได้ไว้จะเป็นโคตรเศรษฐี.....เรื่องปลุกเสกนี่แม่ชีก็ทำเองได้ ที่ฉันทำได้แม่ชีก็ทำได้หมด แล้วไปทำเอาเอง......"


    " บุญใดกุศลใด ที่ข้าพเจ้าได้สะสมบุญมาดีแล้ว ตั้งแต่อดีตชาติมาจนถึงปัจจุบันขณะนี้
    บุญทั้งหมดนี้ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลทั้งหมดนี้ ให้แด่ท่านทั้งหลายทั่วโลกธาตุ ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีที่ประมาณ
    มีท่านท้าวพระยายมราช ท้าวจตุโลกบางทั้งสี่ และท่านที่เป็นคู่เวร คู่กรรม ที่ติดตามมาก็ดี ตลอดจนเทพเจ้าเหล่าเทวดาที่ปกปักรักษาตัวข้าพเจ้าก็ดี ปกปักรักษาในราศีของข้าพเจ้าก็ดี ปกปักรักษาที่อาศัยบ้านเรือนของข้าพเจ้าก็ดี ที่วัดวาอารามก็ดี มีพระสยามเทวาธิราชเจ้าก็ดี ท่านปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐ ( ทะตะรด ) ท่านท้าววิรุฬหก ท่านท้าววิรูปักข์ ท่านท้าวกุเวร ( ท้าวเวสสุวัณ ) จงช่วยสิ่งที่ร้าย ให้กลายเป็นดีในครั้งนี้ด้วยเถิด "

    สวดอย่างนี้แล้ว จะขออะไรก็ขอไป บอกท่านท้าวธตรฐ พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ ในพระมหาวิหารโคตรรเศรษฐี บอกคุณพ่อ คุณแม่ ครูอาจารย์ เทวดาในราศี และหลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง ขอให้ท่านช่วยลูกด้วย

    แหล่งที่มาข้อมูลต่างๆ
    ประวัติคุณแม่ชีประทุม : http://forums.apinya.com/อภิญญา/ประวัติพระ-และบุคคลตัวอย่าง/391-อภิญญา-ท่านแม่ชีปทุม-โชติอนันต์.html
    สภาพสวยเดิมๆกล่องอีกหนึ่งของดีเหนือธรรมชาติ แร่โคตรเศรษฐีที่มีไว้ให้ลูกหลานบูชา เพื่อใช้ทำมาหากินเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีมานานแล้วเก่าเก็บตกทอดมาอีกรุ่นแล้วครับ เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ โชคลาภทำมาหากินคล่อง หนุนดวงเสริมวาสนา
    DSC_0375.JPG DSC_0382.JPG DSC_0385.JPG DSC_0388.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2019
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2736.เหรียญหลวงพ่อปึก วัดสวนหลวง จ.สมุทรสงคราม ปี 2518 เนื้อทองแดง สภาพสวย นานทีจะเจอสักเหรียญ ปัจจุบันหายาก ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****ลดราคา50% เหลือ 250 บาท ***คุณshajจองครับ****
    หลวงพ่อปึก ท่านเป็นศิษย์ หลวงพ่ อคง วัดบางกระพ้อมและยังเป็นศิษย์ร่วมอาจารย์กับหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    DSC_0578.JPG DSC_0580.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2019
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2737.หมูทองแดงรุ่น3หลวงพ่อสมคิด วัดบึงตาต้า หลวงพ่อสมคิด นันทิโย วัดบึงตาต้า ยันต์หมูทองแดงของท่านดังมาก รุ่นประสบการณ์ มีพุทธคุณเป็นที่ประจักต่อสายตาของศิษยานุศิษย์มามากแล้วครับ ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****ลดราคา50% เหลือ 225 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    DSC_0581.JPG DSC_0584.JPG DSC_0586.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มกราคม 2020
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2740.พระพุทธนฤมิตรโชค (กวางเล็ก) ปี2546 หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี ออกที่ศูนย์เวฬุวัน สาขาวัดอัมพวัน สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    พระเครื่องรุ่นนี้จัดสร้างในวาระศูนย์ปฎิบัติธรรมสวนเวฬุวัน ครบรอบ10ปี ครับ เจตนาคนสร้างดี เข้าพิธีแล้ว ก่อนจะนำมาแจกให้กับญาติโยมที่มาทำบุญที่เสวนวฬุวัน และพระรุ่นนี้มีส่วนผสมของมวลสารหลายชนิด เช่น มวลสาของพระพิมพ์สมาธิและประทานพร ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ,ดินจากสังเวชนียสถานจากประเทศอินเดีย และมวลสารศักดิ์ต่างกว่า30ชนิดครับ. จึงเป็นของดีราคาเบาที่ควรค่าต่อการเก็บสะสมครับ.
    DSC_0140.JPG DSC_0141.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2019
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2741.สุดยอดของดีที่แนะนำให้บูชาครับ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!!!พระผงพิทักษ์โลก หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ วัดป่าสีดาพระรามลั กษณ์รัตนโคตร บ้านสีกาย จ.หนองคาย สร้างปี2500 หายากมากๆๆๆ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท*****ปิดรายการนี้ครัย
    ตอนที่ท่านแจกพระพิทักษ์โลก รับกันหลายคนเรื่องที่จะเล่าเป็นหญิงคนหนึ่งรับไป ซึ่งปัจจุบันแกอยู่ที่อำเภอบุ่งคล้า จ.หนองคาย ถ้าตอนนี้ก็คงจะแก่มากแล้ว แกก็นำไปไว้ที่บ้านเมื่อลูกชายแกรับราชการเป็นทหารอากาศ แกก็ให้พระพิทักษ์โลกให้กับลูกชายไว้คุ้มตัว

    จนกระทั้งวันหนึ่งของการฝึกบิน อากาศแจ่มใส่ แต่ก็มิวายเครื่องบินที่เขาฝึกเกิดตกลงกลางทุ่งนาเครื่องบินระเบิด ไฟไหม้ทั้งลำแต่ชายคนนี้ เขาไม่เป็นอะไรเลย ชาวบ้านก็ถาม ๆ กันหละครับว่าแขวนพระอะไรก็มีอย่างเดียวที่ติดตัวอยู่ก็คือพิทักษ์โลก

    เมื่อมีเวลาเขาได้ไปกราบหลวงปู่และเล่าเรื่องราวให้หลวงปู่ฟัง หลวงปู่เมตตาตอบว่า

    "ใครมีของ ๆ เฮาบ่ต้องย้าน บ่ตายโหงดอก อย่าว่าแต่เอ็มสิบหกเลย นิวเคลียร์ก็บ่ได้กิน"

    แปล.. ใครมีพระของท่าน ไม่ต้องกลัว ไม่ตายโหง อย่าว่าแต่ปืนเอ็มสิบหกเลย นิวเคลียร์ก็ทำอะไรไม่ได้
    DSC_0137.JPG DSC_0138.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2019
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2742.!!!!ก้นหอยพิมพ์นิยม!!!!หลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดช้างให้ จ.ปัตตานี รุ่นปลอดหนี้ รวย รวย รวย ปี 2539 ทางวัดได้จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น โดยนำดินกากยายักษ์ ผงว่าน 108 เกษรดอกไม้ และผงจากหลวงปู่ทวดรุ่น 1 ปี 2497 มาผสมรวมกัน จัดพิธีพุทธาภิเษก ปี 2539 มีคณาจารย์ผู้มีชื่อเสียงนั่งปรกปลุกเสก อาทิเช่น อาจารย์นอง วัดทรายขาว อาจารย์สวัสดิ์ (หวัด) วัดช้างให้ พ่อท่านฉิ้น วัดเมืองยะลา พ่อท่านแดง วัดบูรพาราม พ่อท่านสุก วัดตุยง ฯลฯ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    ต่างก็นำมาเล่าขานกันถึงประสบการณ์ต่างๆ มากมาย จวบจน พ.ศ. 2551 ก็เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก เมื่อคนร้ายบุกเข้าชิงทรัพย์ในเขตท้องที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ จึงส่ง ส.ต.อ. สมคิด และเพื่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ คนร้ายได้สวนทางกับ ส.ต.อ.สมคิด จึงได้ไล่ตามจับ คนร้ายเห็นว่าจวนตัวได้หันกลับมายิงใส่ ส.ต.อ.สมคิด 6 นัด แต่ยิงไม่ออก ส.ต.อ.จึงวิ่งเข้าชาร์จทันที คนร้ายได้ยิงมาอีก 2 นัด ถูกเข้าที่ข้อมือและเอว ส.ต.อ.สมคิดแต่กระสุนไม่ระคายผิว มีเพียงรอยแผลถลอกเลือดไหลซิบๆ เท่านั้น คนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปจนมุมเจ้าหน้าที่ในที่สุด ค้นในตัวพบกระสุนอีกกว่า 100 นัด ส.ต.อ.สมคิด ได้โชว์พระให้ดู เป็นพระหลวงปู่ทวด รุ่น ปลอดหนี้ รวย รวย รวย ปี 2539 และยังได้บอกอีกว่ามีประสบการณ์กับผมมาแล้วถึง 3 ครั้ง เป็นเพราะบารมีหลวงปู่ทวดคุ้มครอง ซึ่งสื่อต่างๆ ได้นำเสนอให้ทราบกันบ้างแล้ว แล้วท่านคิดว่า บารมี หรือปาฏิหาริย์ พระองค์นี้เป็นพิมพ์ด้านหลังก้นหอยพิมพ์นิยม

    เหตุการณ์ขึ้นอีก เมื่อคนร้ายบุกเข้าชิงทรัพย์ในเขตท้องที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ จึงส่ง ส.ต.อ. สมคิด และเพื่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ คนร้ายได้สวนทางกับ ส.ต.อ.สมคิด จึงได้ไล่ตามจับ คนร้ายเห็นว่าจวนตัวได้หันกลับมายิงใส่ ส.ต.อ.สมคิด 6 นัด แต่ยิงไม่ออก ส.ต.อ.จึงวิ่งเข้าชาร์จทันที คนร้ายได้ยิงมาอีก 2 นัด ถูกเข้าที่ข้อมือและเอว ส.ต.อ.สมคิดแต่กระสุนไม่ระคายผิว มีเพียงรอยแผลถลอกเลือดไหลซิบๆ เท่านั้น คนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปจนมุมเจ้าหน้าที่ในที่สุด ค้นในตัวพบกระสุนอีกกว่า 100 นัด ส.ต.อ.สมคิด ได้โชว์พระให้ดู เป็นพระหลวงปู่ทวด รุ่น ปลอดหนี้ รวย รวย รวย ปี 2539 และยังได้บอกอีกว่ามีประสบการณ์กับผมมาแล้วถึง 3 ครั้ง เป็นเพราะบารมีหลวงปู่ทวดคุ้มครอง ซึ่งสื่อต่างๆ ได้นำเสนอให้ทราบกันบ้างแล้ว แล้วท่านคิดว่า "บารมี หรือ
    DSC_0161.JPG DSC_0164.JPG unnamed (1).jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2019
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2743.สมเด็จฐานสามชั้น หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ปลุกเสก ปี251... กว่าๆ หลังปั๊มตรายาง แช่น้ำชา คลาสสิค ****แบ่งให้บูชา 850 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    สมเด็จฐานสามชั้นเนื้อผงพุทธคุณ หรือที่เรียกกันติดปากว่าสมเด็จในโอ่ง เพราะหลวงปู่ท่านได้เสกแล้วบรรจุพระเก็บไว้ในโอ่ง ถ้าพูดถึงหลวงปู่ดู่ในสมัยนั้นคงจะไม่มีใครที่จะไม่รู้จักพระสมเด็จของท่าน ด้วยพุทธคุณที่เป็นที่เลื่องลือ และอีกอย่าง หลวงปู่ท่านได้เทแล้วเสกเพื่อแจกจ่ายให้กับลูกศิษย์ของท่านที่มาร่วมปฏิธรรม เพื่อใช้ในการกำภาวนาเพื่อให้เกิดความสงบนิ่ง หรือบางคนนำไปเลี่ยมห้อยคอ ต่างเกิดประสบการณ์ต่างๆมากมาย เป็นเพราะด้วยเจตนาการจัดสร้างอันบริสุทธิ์ จึงทำให้องค์พระเกิดพุทธคุณ ด้วยบารมีของหลวงปู่ที่ท่านเสกให้เป็นอย่างดี จึงทำให้หน้าเก็บสะสมบูชาเป็นอย่างมาก
    DSC_0857.JPG DSC_0859.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ตุลาคม 2019
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2745.ของดีราคาถูก !!! พระสมเด็จสิริโลกนาถฝังพระธาตุ วัดสระเกศ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปลุกเศกวัดระฆังและวัดสระเกศ ***แบ่งให้บูชา 400 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    พระสมเด็จสิริโลกนาถ สมเด็จพระพุฒาจารย์เกี่ยว วัดสระเกศฯ ปี 36 พระผง 9 ปรมาจารย์เถระ ของเมืองไทย มวลสารผสมผงสมเด็จเก่าวัดระฆัง บรรจุพระธาตุทุกองค์ครับ พระราชาคณะสวดพระคาถาชินบัญชร 9 จบ ณ วัดระฆัง 15 กันยายน 2536 และพิธีมหาพุทธาพิเสก ณ อุโบสถวัดสระเกศ 23 กันยายน 2536
    "พระผงสมเด็จ" ถือได้ว่าเป็นวัตถุมงคลที่ นักนิยมพระเครื่องหาเก็บและบูชากันเป็นอันดับแรก ทั้งนี้เพราะความสวยของรูปแบบ และความศักดิ์สิทธิ์ของพระพิมพ์นี้เป็นที่ประจักษ์มาช้านาน ดังนั้นไม่ว่าสำนักหรือวัดไหนสร้างออกมาก็จะมีผู้ที่ศรัทธาหาเช่าบูชาไว้ อย่างเช่น "พระสมเด็จสิริโลกนาถ" พระรุ่นนี้ได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษก ถึงสองวัดใหญ่เมื่อปี 2536 โดยปลุกเสกครั้งแรกที่วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ และครั้งที่สอง ณ พระอุโบสถ วัดสระเกศฯ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2536 และได้มีมวลสารผงเก่าของวัดระฆังฯ ผสมไว้อีกด้วย อีกหนึ่งมวลสารดี พิธีขลัง
    DSC_0869.JPG DSC_0871.JPG YOsdn3ll.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2019
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2746.ของดีราคาถูก !!! พระสมเด็จสิริโลกนาถฝังพระธาตุ วัดสระเกศ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปลุกเศกวัดระฆังและวัดสระเกศ ***แบ่งให้บูชา 400 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    พระสมเด็จสิริโลกนาถ สมเด็จพระพุฒาจารย์เกี่ยว วัดสระเกศฯ ปี 36 พระผง 9 ปรมาจารย์เถระ ของเมืองไทย มวลสารผสมผงสมเด็จเก่าวัดระฆัง บรรจุพระธาตุทุกองค์ครับ พระราชาคณะสวดพระคาถาชินบัญชร 9 จบ ณ วัดระฆัง 15 กันยายน 2536 และพิธีมหาพุทธาพิเสก ณ อุโบสถวัดสระเกศ 23 กันยายน 2536
    "พระผงสมเด็จ" ถือได้ว่าเป็นวัตถุมงคลที่ นักนิยมพระเครื่องหาเก็บและบูชากันเป็นอันดับแรก ทั้งนี้เพราะความสวยของรูปแบบ และความศักดิ์สิทธิ์ของพระพิมพ์นี้เป็นที่ประจักษ์มาช้านาน ดังนั้นไม่ว่าสำนักหรือวัดไหนสร้างออกมาก็จะมีผู้ที่ศรัทธาหาเช่าบูชาไว้ อย่างเช่น "พระสมเด็จสิริโลกนาถ" พระรุ่นนี้ได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษก ถึงสองวัดใหญ่เมื่อปี 2536 โดยปลุกเสกครั้งแรกที่วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ และครั้งที่สอง ณ พระอุโบสถ วัดสระเกศฯ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2536 และได้มีมวลสารผงเก่าของวัดระฆังฯ ผสมไว้อีกด้วย อีกหนึ่งมวลสารดี พิธีขลัง
    DSC_0875.JPG DSC_0876.JPG YOsdn3ll.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2019
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2747.พระนาคปรกเนื้อผงพุทธคุณ วัดเปาโรหิตย์ สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท****ลดราคา50% เหลือ 750 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    พระนาคปรก วัดเปาโรหิตย์ พระดีพิธีดีของฝั่งธนฯ ปัจจุบันไม่ค่อยพบเห็นคนมีก็เก็บกันหมด รู้แล้วทำไมถึงเก็บกันหมดเพราะมีหลวงพ่อเก่งและดังๆสมัยนั้นมาร่วมปลุกเสกเองตามประวัติมีพระอาจารย์ 9 องค์คือ 1.สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์(เจริญ)วัดเทพศิรินทร์ 2.หลวงปู่นาค วัดอรุณราชวราราม 3.หลวงปู่เกลี้ยง วัดยวด จ.อยุธยา 4.หลวงปู่ภู วัดอินทร์ 5.หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว 6.หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก 7.หลวงพ่อพุ่ม วัดบางโคล่ 8.เจ้าคุณทักษิณคณิศร วัดอินทาราม 9.พระสังวราชุ่ม วัดพลับ
    DSC_0851.JPG DSC_0853.JPG 6369586682731360001.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มกราคม 2020
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2751.ปิดตาพระครูชูวงศ์ผสมผงหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต เนื้อแก่ผง นิยม ปัจจุบันได้รับความนิยมและหายาก***แบ่งให้บูชา 1500 บาท *****สมาชิกจองแล้วครับ*****
    ปิดตาพระครูชูวงศ์ผสมผงหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโตสายในดง ผู้เรืองฤทธิ์ หลายท่านทราบดีว่าหลวงพ่อท่านเก่งขนาดไหน องค์นี้สภาพสวยสมบูรณ์เดิมๆครับ พระรุ่นนี้มีอยู่ในงานประกวดสมาคมพระเครื่อง และลงในหนังสือชัดเจนครับ
    DSC_0884.JPG DSC_0886.JPG get_auc1_img.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ตุลาคม 2019
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2752.เหรียญท้าวหิรัญพนาสูร หลังรัชกาลที่6 นิยม2จุด รุ่นสอง ปี2509 สภาพสวย เลี่ยมพร้อมใช้ ***แบ่งให้บูชา 850 บาท*****สมาชิกนิมนต์แล้วครับ
    DSC_0889.JPG DSC_0893.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2019
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2754.พระพนัสบดีกรุวัดสารนาถฯ ปลุกเสกโดย หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า คุณแม่บุญเรือน อธิฐานจิตรในพิธีมงคลมหาลาภ วัดสารนาถฯ ปี.๒๔๙๙ ***แบ่งให้บูชา 650 บาท****(ที่วัดออกให้บูชาองค์ละ 3000 บาท)ลดราคา50% เหลือ 325 บาท***คุณพุทโธ ภควาจองครับ***
    พระพนัสบดี พิธีมงคลมหาลาภ กรุวัดสารนารถ อ.แกลง จ.ระยอง ปี.๒๔๙๙พิมพ์กลางมอบเฉพาะเจ้าภาพประธานผ้าป่า ขนาดเหมาะกับการขึ้นคอบูชา

    โดยเมื่อ พ.ศ.๒๔๙๔ ได้จัดพิธีอย่างยิ่งใหญ่ ถูกต้องตามตำนานปลุกเสก ๑๘ วัน ๑๘ คืน โดยพระคณาจารย์สายป่า สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต โดยพระอาจารย์ฝั้นอาจาโร วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร หลวงพ่อขาว วัดถ้ำกลองเพล หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม
    หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง หลวงปู่สิม หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง หลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช และเกจิอาจารย์ดังๆ ทั่วประเทศ
    ประสานงานอาราธนานิมนต์โดยหลวงพ่อลี วัดอโศการาม หลังจากนั้น อธิษฐานธรรมโดยแม่ชีบุญเรือน เทพมนต์โดยเชิญเทพมาประกอบพิธีบรรจุมนต์และบรรจุมนต์โยคี โดย โยคี ฮาเร็บ (อาจารย์ชื่น จันทรเพ็ชร) และพันตำรวจเอก ชลอ อุทกภาชน์ ผู้มีชื่อเสียงขณะนั้น

    ในขณะนั้นทางวัดสารนาทได้สร้างอุโบสถและเตรียมงานที่จะจัดพิธีมหาสมโภช พุทธาเทวาภิเษก ทางวัดจึงได้นำพระพนัสบดีทั้งหมดเข้าพิธีเมื่อพ.ศ.๒๔๙๔ หลังจากนั้น ทางวัดฯ ก็นำขึ้นไปบรรจุไว้ในมณฑปยอดอุโบสถวัดสารนาท จนมาถึงปัจจุบัน

    (ประวัติความเป็นมา)
    พระร่วงยืนเหยียบหัวจ้าวพยัคฆา กรุเจดีย์ 5 ยอด วัดห้วยเสือ จังหวัดเพชรบุรี หลวงปูศุขปลุกเสข ปี 2464 จังหวัดเพชรบุรี กรุแตก!! ปี 2515
    วัดห้วยเสือ จังหวัดเพชรบุรี เป็นวัดโบราณสมัยกรุงศรีอยุธยา ปัจจุบันอยู่ในเขต อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ในอดีตถือเป็นถิ่นกบดานของเสือร้าย เป็น อำเภอคนดุ แต่ใจถึงไม่กลัวใคร วัดห้วยเสือได้ชำรุดทรุดโทรมไปตามกาลเวลา จนถึง พ.ศ. 2462 พระยานิติธรรมธาดา
    มหาดเล็กในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ได้เข้ามาทำการบูรณะปฎิสังขรณ์ จนแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2464 ท่านได้สร้างเจดีย์ใหญ่ ห้ายอดขึ้น เพื่อทำการบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ในการนี้ท่านได้สร้างพระเครื่องขึ้นเพื่อบรรจุภายในเจดีย์ห้ายอด
    เพื่อเป็นพุทธบูชา ด้วยเหตุที่พระยานิติธรรมธาดา ท่านมีความนับถือใน หลวงปู่สุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า พระที่ท่านสร้างขึ้นได้นำไปขอบารมีหลวงปู่สุข ปลุกเสก ก่อนนำมาบรรจุที่เจดีย์ห้ายอดทั้งหมด จากการสอบถามจากเซี่ยนเก่าเพชรบุรี
    นอกจากพิมพ์พระร่วงเหยียบหัวจ้าพยัคฆา พิมพ์สังกัจจายน์ พิมพ์งบน้ำอ้อย ที่ได้สร้างขึ้นพร้อมกัน หลวงปู่สุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ปลุกเสกสามารถใช้แทนพระหลวงปู่สุข ที่ออกวัดปากคลองมะขามเฒ่าได้อย่างสบาย แถมพระกรุวัดห้วยเสือ มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน
    ในพิมพ์ทรง เล่นหาได้ง่ายมากหลายพิมพ์ อาทิ พระร่วงเหยียบหัวจ้าพยัคฆา พิมพ์สังกัจจายน์ งบน้ำอ้อย
    มีชุดหนึ่งที่ทางเจ้าคุณ ล.ป.มหารัจมังคลาจารย์ ได้รับการถวายมาจากลูกศิษย์ ล.ป.ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ประมาณปี 2480 เพื่อม่แจกแก่ผู้ที่มาร่วมทำบุญสร้างวัดสารนาถฯ จ.ระยอง ล.ป.มหารัชฯ ท่านได้ถวายให้คุณแม่ชีบุญเรือนเพื่อนำมาเข้าพิธีพระมงคลมหาลาภ
    DSC_0895.JPG DSC_0899.JPG bce43cebef5fd44a9d61c1ff8b419209.jpg unnamed (1).jpg unnamed.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มกราคม 2020
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    2755.ล็อคเก็ตยุคแรกกระดาษ หลังตะกรุดปั๊มยันต์ 3 กษัตริย์ เลี่ยมพลาสติกเดิม สร้าง ปี 2510 สร้างหลักร้อย สวยเดิมครับ ****แบ่งให้บูชา 3500 บาท****มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ
    DSC_0917.JPG DSC_0920.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ตุลาคม 2019

แชร์หน้านี้

Loading...