ลูกอมมหาเสน่ห์หลวงพ่อนวล วัดโพธิ์บางระมาด หายาก

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย บุญทับAmulet, 8 กรกฎาคม 2018.

  1. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    ลูกอมมหาเสน่มหาเมตตา สีขาว หลวงพ่อนวล เป็นเครื่องรางลูกอมเพียงหนึ่งเดียวทีใช้อมได้จริงหรือใช้พกติดตัว เป็นเสน่ห์เมตตาชั้นยอด ไปหาผู้หญิงอมใว่แก้มซ้ายไปหาผู้ชายอมใว่แก้มขวาด้านในบรรจุตะกรุดของหลวงพ่อนวลทุกลูก หรือพกติดตัวอาราดธนาใช้เป็นดังแก้วมณีโชติ สมปรารถนา ได้ผลมามาก หากใครได้ใกล้ชิดพระอาจารย์ หากสังเกตพระอาจารย์ก็ใช้อมอยู่ประจำหรือไม่ก็ติดตัวไม่เคยขาด

    ซึ่งสร้างด้วยผงของเก่าของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อยุธยา และผงจากยันต์เกราะเพ็ชร ที่หลวงปู่นวล และพระอาจารย์บุญมาก สญญโม วัดโพธิ์ทำขึ้นกับผงสมเด็จพระพุฒาจารย์ ที่หักๆ ผงวัดพลับ ผงหลวงพ่อโชติ วัดตะโน ผงพระโมลี หลวงพ่อวัดไร่ขิง ผงถ้ำม้าร้อง เพชรบุรี ผงหลวงปู่แก้ว วัดช่องลม ท่าฉลอม ผงหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี ผงหลวงพ่อโง่น วัดเขารวก พิจิตร ผงหลวงพ่อผล วัดดักคะนน ชัยนาท ผงกรุพระปรางค์เก่า วัดโพธิ์ ตลิ่งชัน ผงหลวงพ่อขอม สุพรรณบุรี และผงของพระอาจารย์ต่างๆ อีกมาก นำมาผสมเจือปนกัน สร้างเป็นองค์พระหมอ อธิษฐานอาราธนา ใช้ได้ตามปรารถนา ทุกประการแลฯ
    ถ้าจะทำน้ำมนต์ ไพล, แป้ง, หรือยารักษาโรคต่างๆ เช่นเป็นโรคถูกของ ให้เอาดอกไม้ธูปเทียน จุดบูชาพระ แล้วว่า
    "นะโม "๓ จบ
    แล้วอาราธนาว่า
    "ข้าพเจ้าขอบารมีพระพุทธเจ้า กับสัตว์พาหนะที่เป็นเครื่องสักการบูชา มีไก่, นกกระจาบ, ปลาเสือ, วานร, ครุฑ, เม่น ทั้ง ๖ อย่างนี้ จงมาช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บทั้งปวง มีเป็นโรค ถูกของเป็นต้น ขอให้หายด้วยอำนาจพระบารมีของพระพุทธเจ้ากับสัตว์พาหนะที่บูชา ขออาราธนา จง (ตรงที่ขีดไว้ นี้ ถ้าเป็นโรคอะไร ก็ให้เปลี่ยนว่าอย่างนั้น)
    บันดาลให้หายโดยเร็ว "
    แล้วเอาพระใส่แช่ในน้ำมนต์ ในแป้ง หรือที่ไพล ที่ยา หรือแล้วแต่จะทำสิ่งไร ก็ให้ คิดใส่ที่ตรงนั้น แล้วลูบลงออกไปทางปลายเท้าปลายมือพร้อมปลุกเสกว่า
    "สมุหะตาสาลีมา สังเฆนะสมานะสังวาสา เอกุโปสถาขะมะติ สังฆัสสะตัส์มา ตุณ์ หิ เอวะเมตัง ธาระยามิ "
    ว่า 3 เที่ยว แล้วว่า
    "อิทธิฤทธิ์ พุทธนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชะเดชัง จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุนี้เถิดฯ "
    ๓ เที่ยว แล้วหยดเทียนว่า
    "พุทธังปัจจะขามิ ธัมมังปัจจะขามิ สังฆังปัจจะขามิ "

    เสร็จแล้วเก็บพระ ถ้าเป็นโรคขัดยอกบวม เจ็บตา ปวดศีรษะๆ ปวดในหู หรือแมลงป่องตะขาบต่อยกัด ก็ให้เอาพระแช่น้ำ อาราธนาดังกล่าวดังกล่าวแล้ว เอาพระติดที่เจ็บนั้น เมื่อพระแห้งก็ให้แช่น้ำพอเปียก แล้วติดอีกจนกว่าจะหายก็ได้หรือจะทำกล้วยน้ำว้า ๙ ผล ให้คนมีครรภ์รับวันละ ๓ ผล เพื่อคลอดบุตรง่าย ก็ให้อาราธนาเปลี่ยนอธิษฐานแล้วเอาพระติดที่กล้วย ปลุกเสกว่า
    "พุทธัง เปิดทวารทั้ง ๙ ธัมมังเปิดทวารทั้ง ๙ สังฆังเปิดทวารทั้ง ๙ เปิดด้วย นะโมพุทธายะ พระพุทโธกัสสพะโลชาโตโหตุเต พะเล นะมะพะทะ "
    ๓ เที่ยวฯ หรือจะทำน้ำมนต์เสดาะให้คลอดบุตรง่าย ปลุกเสกว่า
    "ยะโตหังภะคินิ อะริยายะ ชาติยาชาโต นาภิชานามิ สัญจิจฺจะปาณังชีวิตา โวโรเปตาเตนะสัจเจนะ โสตถิเตโหตุ โสตถิคัพภัสสะ "
    "๓เที่ยวถ้าจะใช้ทางเมตตามหานิยมก็ให้เปลี่ยนคำอาราธนาให้ช่วยเป็นทาง เมตตามหานิยม แล้วปลุกเสกว่า
    "บืติจิตตังอะระหังเมตตา"
    ฯ ๓ เที่ยว ถ้าใช้ทางแคล้วคลาดก็ให้ปลุกเสกว่า
    "อิติบีโสภะคะวา พุทโธคลาดแคล้ว พระเจ้าเกิดแล้ว อะระหังสัมมาสัมพุทโธ อิติปิโสภะคะวา พุทโธแคล้วคลาด พระเจ้าย่างบาท อะระหังสัมมาสัมพุทโธ "
    ๓ เที่ยว แล้วเอาพระติดตัวไปด้วย ถ้าจะใช้ประสานแผลสดหรือคัดเลือด ให้เอาใบตองสดปิดที่ปากแผล แล้วเอาพระวางที่บนใบตองปลุกเสกด้วยพระคาถาว่า
    "สัมปะติจฉามิ ๓ หน วาโรวะรัญญู วะระโทวะราหะโร อนุตตะโรธัมมะวะรัง อะเทสะยิฯ "
    เป่าลงที่แผล ๓ เที่ยว ถ้าจะให้ กันไฟกันฟ้า ปลุกเสกว่า "พระโสนามะ ยักโขเมตะทันตะ ปะริวาสะโก อะสุณีหะเต โหตุเต ชะยะมังคะลานิ สุกโกบัญจะ อากาเสจะพุทธิบังกะโร นะโมพุทธายะ "
    ว่า ๓ เที่ยว พระนี้อธิษฐาน อาราธนาใช้ได้รอบตัวแลฯ
    ยาแก้ซางท้องเดินจะเดินสักเท่าไรก็หยุด ท่านให้เอา ชุมเห็ดเทศทั้งห้า ๑ กำมือ ชุมเห็ดไทยทั้งห้า ๑ กำมือ กะเพราทั้ง ๑ บาท ลูกประคำดีควาย ๓-๔ ผลก็ได้ สารส้มหนัก ๑ สลึง ต้มกินแก้เด็กเป็นซางท้องเดินหายมามากแล้วฯ
    ใช้ได้สารระพัดเมตตาคุ้มครองโชคลาภอธฐานเอาเถิดฉุกเฉินใช้ได้ดุดมีหมอยาวิเศษประจำบ้าน ใครมีใว้ไม่เสียโอกาศแน่นอน 20180706_120921.jpg 20180706_120858.jpg
    เปิดให้บูชา 850 บาทไทย
    รับประกันแท้ตลอดชีพ
    ท่านที่สนใจพิมพ์คำว่าปิด ท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิกก็สามารถบูชาได้
    โทร 0982923959
    line : lokannimo01
     
  2. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    ปิดแล้วครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...