***ล่าสุดในไทย..วันฟ้าดับ เมื่อ 25ก.ค.54 และ พระจันทร์อมแดง 10 ธ.ค.54

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย zenit, 23 พฤษภาคม 2012.

  1. zenit

    zenit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,014
    ...ผมมีประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับวันฟ้าดับ เมื่อ 25 ก.ค.54 ที่จ.นครสวรรค์ ตอนประมาณใกล้เที่ยงวัน มีฝนตกหนักมาก และฟ้าก็มืดมาก มองไม่เห็นพระอาทิตย์ เทียบได้กลับเวลาประมาณ 6โมง-1ทุ่ม ผมยังคุยกันเลยว่าเกิดมาพึ่งเคยเจอ เที่ยงวัน เหมือนเที่ยงคืน...ยังคิดอยู่ว่าเป็นสัญญาณเตือนอะไรหรือป่าว....และแล้วปีนั้นน้ำเยอะมาก ผ่านไปอีก2เดือนกว่าน้ำท่วมนครสวรรค์ในที่สุด(ถ้าไม่กั้นเขื่อนก็คงแค่1เดือนน้ำก็คงเข้าท่วมแล้ว)
    .........พอมาปีนี้กระแสในเรื่องวันฟ้าดับมาแรงผมจึงคิดว่าถ้าที่ไหนในประเทศเจอวันฟ้าดับนั้นแหละเป็นสัญญาณว่าจะมีเหตุการณ์ภัยธรรมชาติแน่ๆ...แต่คงจะมีเวลาให้เตรียมการอย่างน้อยที่สุด 3-7 วัน..(จากปีก่อนมีเวลาประมาณ1เดือน มันคงจะเร็วขึ้น
    ........หลังจากนั้นผมก็สังเกตสัญญาณจากธรรมชาติมาตลอด เช่น ดูมดภายในบ้านว่าเดินไปทางไหน...ดูต้นไม้ใบไม้ ...ดูนกทีอาศัยอยู่ตามต้นไม้...ดูองศาของพระอาทิตย์...จนถึงเหตุการณืพระจันทร์อมแดง...ผมเห็นคืนวันที่ 10 ธ.ค. 54 ผมขนลุกเลยความรู้สึกบอกว่าเป็นสัญญาณเตือนแน่...ก็เลยรอดูเหตุการณ์ต่อไปว่าจะมีอะไร(เพราะใกล้ปลายปีแล้วด้วย..ด.ช.ปลาบู่ก็ดังซะด้วย)แต่ยังไม่ทันถึงปีใหม่ แค่ประมาณ1อาทิตย์ พายุวาชิถล่มเกาะมินดาเนาที่ฟิลิปปินส์ คนตายเป็น 1,000 สูญหายอีก..แถมไร้ที่อยู่อาศัย...หนักกว่าน้ำท่วมบ้านเราอีก ไม่น่าเชื่อว่าจะมีภัยธรรมชาติที่หนักเอาการเกิดขึ้นหลังจากที่มีสัญญาณจาก พระจันทร์แดง ผมจึงคิดว่า จันทรคราสพระจันทร์แดงเป็นเหตุการณ์สากลที่หลายๆประเทศจะรับรู้ได้ จึงเป็นการให้สัญญาณตือนแบบระดับโลกว่าอาจจะเกิดขึ้นที่ไหนแห่งใดในโลกก็ได้ เชื่อว่าคนฟิลิปปินส์ก็คงเห็นอยู่...แต่ไม่เชื่อหรือคิดไม่ถึงว่าจะเป็นตัวเอง...อาจคิดว่าพายุไม่เคยถล่มบ้านเราคนจึงไม่หนีและจึงตายเยอะ.....ส่วนปลายปี 54 บ้านเราก็น้ำท่วมขัง..แถมยังไปท่วมหนักภาคใต้อีก
     
  2. zenit

    zenit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,014
    ผ่านมาถึงปี55 ผมคิดว่าสัญญาณมันมาหลายๆรูปแบบ

    1.การคาดการณ์ช่วงสงกรานต์ว่าจะมีภัยพิบัติ(เช่นเขื่อนแตกบ้าง น้ำท่วมบ้าง)
    แต่ก็ไม่เกิดอะไรตามที่ทำนาย...แต่มีแค่สัญญาณในลักษณะการเกิดแบบเตือน(เพื่อไม่ให้คนประมาทในคำนายมากเกินไป) เช่นแผ่นดินไหว เกือบ 9 ริกเตอร์ในวันที่ 12 เม.ย.55แต่ไร้สึนามิ ก่อนหน้านั้นประมาณ1สัปดาห์มีอุกาฟ้าเหลืองด้วย(จากการไหวครั้งนี้รับรองว่าได้เสียวกันหลายคนทั้งคนทำนายและคนดู)....และลามเข้ามาไหวในประเทศ..และจนถึงวันนี้ก็เริ่มจะไหวในประเทศมากขึ้นในหลายๆจุด ซึ่งกลายเป็นว่าบ้านเราเป็นเมืองที่เกิดแผ่นดินไหวบ่อยขึ้นไม่เหมือนตอนเราเด็กๆ
    2.การคาดการณ์ช่วงกลางๆปี ตั้งแต่ช่วงสุริยปราวงแหวนไปถึงกลางปี...ถามว่าสุริยปราคาวงแหวนเป็นสัญญาณเตือนมั๊ยผมก็ว่าประมาทไม่ได้...และในที่สุดช่วงวันที่21 พ.ค.55มันก็หนักเอาการอยู่ มีทั้งแผ่นดินไหวที่อิตาลีซึ่งไม่ค่อยได้ยินข่าวว่าอิตาลีจะไหว และไหวที่ญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆอีก2-3ที่ มันเป็นลักษณะสัญญาณเตือนระดับโลกอยู่เหมือนกัน..เพราะสุริยปราคาเกิดขึ้นสากลแต่จะพบเห็นได้ชัดในแถมอีกซีกโลกนึงซึ่งไม่ตรงกับเราเท่าไหร่ผมจึงคิดว่าบ้านเรายังคงโออยู่
    3.สัญญาณเตือนอีกอันที่นอกเหนือจากธรรมชาติเตือนคือ...บุคคล..ผมคิดว่าหมอดูอีทีที่มีคำทำนายออกมาช่วงเดือนก่อน..เกี่ยวกับแผ่นดินไหวใหญ่...มันน่าคิด...โดยส่วนตัวผมคิดว่าหมอดูท่านนี้เป็นหมดดูที่ดังในระดับภูมิภาคเอเชียเป็นอย่างมาก..เหตูการณ์จึงกลัวว่าจะอยู่ในแถบภูมิภาคเราๆ...และท่านนี้ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยออก..แต่มาออกในช่วงนี้ (ธรรมอาจจัดสรรมาให้ได้บอกได้ส่งข่าว)...ผมไม่ประมาทใน3เดือนนี้เป็นอย่างเร็วว่าจะเกิดตามที่ท่านดู...แต่ถ้าไม่ยักจะมีอะไรก็ไปลุ้นอีกทีปลายๆปี(สัญญาณเตือนจากท่านอีทีนี้ก็ประมาทไม่ได้ครับ)
     
  3. zenit

    zenit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,014
    ครับ....พ่อหลวงของเราทรงเป็นห่วงพสกนิกรเป็รอย่างมาก...ทรงสังเกตและเฝ้าระวังมาก...ท่านทรงเสด็จมาทอดพระเนตรแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่บ่อยๆที่ท่าน้ำร.พ.ศิริราช...และยังจะเสด็จมาที่จ.พระนครศรีอยุธยาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพสกนิกรชาวไทยด้วยครับ....แม้พระองค์ท่านจะเหนื่อยและประชวรอยู่แต่ท่านไม่เคยทอดทิ้งลูกๆ...คอยเฝ้าสังเกตการณ์และปลอมประโลมลูกๆที่ทุกข์ใจ...........ผมเชื่อว่าพ่อหลวงรู้ถึงความรุนแรงของภัยพิบัติที่เกิดขึ้นดี......และคงไม่อยากให้ลูกๆทุกคนประมาท...ให้มีสติเฝ้าระวังให้มาก...ทั้งเหตุการณ์ธรรมชาติภายนอกและธรรมะที่เกิดขึ้นในใจครับ
     
  4. NARKA

    NARKA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    1,574
    ค่าพลัง:
    +4,562
    คุณเซนิต
    การวิจัยดูสัญญานเตือน ดูสถิติต่างๆของคุณก็ไม่เลวนัก...มันมีวิชานี้ในสมัยโบราณของจีนของไทยเรามาก่อนเป็นนานนม...แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะพัฒนาไปเป็นทฤษฎีได้....จึงยังไม่สามารถกล่าวอ้างใดๆให้โลกตะลึงได้(ฮา)
    หลักวิธีวิจัยทางวิทยาศาสตร์ โลกเขาถึงยอมรับ เช่น ทฤษฎีเรือนกรจก....นี่โลกยอมรับ เพราะมันทำให้โลกร้อน หิมะละลายเร็ว กระแสน้ำเปลี่ยน อุณหภมิเปลี่ยน ปรากฏการณ์ธรรมชาติเปลี่ยน มีพายุจำนวนมากขึ้น มีความแรงขึ้นฯลฯ
    แต่ก็มีนักวิทยาศาสตร์บางค่ายคัดค้าน ว่าไม่ใช่ทฤษฎีนี้เป็นตัวการณ์ มันมีทฤษฎีอื่นๆที่สามารถอธิบายปรากฏการณ์ได้ดีกว่า แต่ตอนนี้ยังค้นไม่พบ(ฮา)
    ....บ้านเรา แค่น้ำท่วมใหญ่วันฟ้าดับอะไรของคุณน่ะมันเด็กๆ...
    ..วันฟ้าเปิดของจีนใกล้100ปีที่ผ่านมา คุณเชื่อไหม พายุฝนฟ้าตกลงมา ทำให้แม่น้ำวิปโยค ฆ่าคนจีนไปประมาณ 1 ล้านคน....
    ..นี่ ในไทยให้ฟ้าดับ100 ครั้ง ยังไม่เท่าจีนโดนครั้งเดียวในอดีตเลย...(ฮา)
     
  5. zenit

    zenit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,014
    ครับ...ก่อนหน้านี้ผมเห็นกระแสวันฟ้าดับมาแรงนะคับ...แถมยังบอกว่าจะมีเหตุการณ์ตามมาอีก.....ผมจึงเห็นว่า...ที่ผมเจอมามันเป็นสัญญาณเตือนนะครับและก็ไม่เคยเจอมาก่อน...แต่ถ้าวันฟ้าดับมันเป็นอะไรที่พิเศษจริงๆอย่างที่กระแสมา....คงต้องดับไปซัก48ราตรี...หรือว่าพระอาทิตย์ดับไปไม่มีกลางวันอย่างที่เป็นอยู่....ถ้าอย่างเนี่ยมันพิเศษจริง...และน่ากลัวมาก.........แต่มันคืออนาคตครับ
    ........ปัจจุบันผมว่า..แผ่นดินไหวและวาตภัยและอุกทกภัยน่ากลัวกว่า...เพราะเคยเกิดและเกิดขึ้นจริง...และก็มีโอกาสเกิดขึ้นอีกในเร็ววัน......อย่างที่คุณNARKA...บอก...บางอย่างนักวิทยฯคัดค้านแต่ตัวเองก็ยังค้นไม่พบ...แต่วิชาการโบราณก็มีอะไรดีๆที่วิทยฯไม่มีเหมือนกัน.......
     
  6. Spammer

    Spammer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    977
    ค่าพลัง:
    +3,498
    28/5 22/6 25/7 สรุปคือปีนี้คงได้ลุ้นกันทุกเดือนกันเลย (ping-love ตื่นเต้นๆ
     
  7. zenit

    zenit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,014
    โห้....กำหนดวันไล่กันอย่างนี้เลยmyGod
     
  8. zenit

    zenit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,014
    การเกิดภัยพิบัติขอถามทุกคน<WBR></WBR>ว่า...ต้องขนาดไหนที่เรียกว<WBR></WBR>่าเกิดแล้ว..หรือยังไม่เกิด<WBR></WBR>...ส่วนตัวผมคิดว่าถ้าเอาโล<WBR></WBR>กใบนี้เป็นตัวตั้ง((แทนตัวเ<WBR></WBR>ราที่โชคดีมากๆๆที่อยู่ในปร<WBR></WBR>ะเทศไทย))..ภัยพิบัติมันเกิ<WBR></WBR>ดกับโลกใบนี้ไปแล้วเกิน50%ใ<WBR></WBR>นช่วงเวลาแค่2-3ปีนี้ และเป็นภัยในทุกๆรูปแบบ....<WBR></WBR>แต่ถ้าเอาตัวบุคคลเป็นตัวตั<WBR></WBR>้ง คนที่เกิดแถวอิรัก แอฟริกา แถวอินโด แถวปาปัว แถวอเมริกา แถวพม่า ญี่ปุ่น หรือ ฟิลิปปินส์ ที่เข้าเจอภัยหนักๆเข้ายอมร<WBR></WBR>ับเต็มปากได้เลยว่าคำทำนายถ<WBR></WBR>ูกต้องเป็นจริงแต่เค้าไม่เช<WBR></WBR>ื่อ ประมาท คนรักหรือคนในครอบครัวเค้าจ<WBR></WBR>ึงต้องมาตายไป.... แต่เราเองที่อยู่ในไทยแค่เจ<WBR></WBR>อน้ำท่วมจังๆเมื่อปีก่อนชัก<WBR></WBR>เริ่มมีคนเชื่อแล้วว่า..โลก<WBR></WBR>เราเข้าสู่ยุคภัยพิบัติจริง<WBR></WBR>ๆ...มันนี้ไม่พ้นแล้วครับ..<WBR></WBR>มันได้เกิดขึ้นแล้ว...อย่าป<WBR></WBR>ระมาทกันเลย...แก้วมันกำลัง<WBR></WBR>ร้าวอยู่ครับ
    <A class=uiLinkSubtle href="http://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=458927427456670&id=118397021527281&comment_id=102857226&offset=0&total_comments=85" data-ft='{"tn":"N"}' avglschecked="1"><ABBR title="8 พฤษภาคม 2012 เวลา 23:52 น." data-utime="1336495964"></ABBR>
     
  9. จันทโชติ

    จันทโชติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +470
    จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกใบนี้ มากมาย ทั้งน้ำท่วม แผ่นดินไหว ดินถลม ซึนามิ อากาศร้อนจัด หนาวจัด ภัยแล้ง ดินถล่ม ฯลฯ
    มันคงไม่น่าที่จะแปลกใจ ถ้าดูจากสถิติต่างๆทั้งการทำลายทรัพยากรธรรมชาติเช่นป่าไม้
    การใช้ทรัพยากรณ์ต่างๆอย่างฟุ่มเฟือยของของมนุษย์ ในโลกใบนี้
    สิ่งต่างๆล้วนเกิดจาก ความเห็นแก่ตัวของมนุษย์ทั้งสิ้น ปลาใหญ่กินปลาน้อย
    ประเทศที่มีกำลัง มีอำนาจ มีเงินตรา เอาเปรียบประเทศที่ด้อยกว่า คนมีเงินมีอำนาจ
    เอาเปรียบ คนยาก คนจน คนด้อยโอกาส
     
  10. จันทโชติ

    จันทโชติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +470
    เมื่อคนที่มีอำนาจในโลกนี้เห็นแก่ตัวกันมาก ไร้ซึ่งเมตตาธรรม ไม่รู้จักคำว่าเพียงพอ
    น้ำแข็งจากขั้วโลกก็คงจะละลายลงอย่างรวดเร็วด้วยไฟแห่งโลภะ โทสะ โมหะ
    ยิ่งคนเห็นแก่ตัวมากขึ้นเท่าไร ความร้อนก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น
    ฤดูกาลต่างๆก็จะไม่ตรงตามสภาวะความของความ เป็นจริง เพราะสมดุลแห่งความเพียงพอของคนในโลกไม่เกิด? สมดุลตามธรรมชาติจึงไม่มี
     
  11. จันทโชติ

    จันทโชติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +470
    ถ้าถามว่าสถานการณ์ตอนนี้อยู่จุดไหน?
    ก็คงต้องพูดได้ว่า การนับถอยหลังได้เริ่มมานานหลายสิบปีแล้ว?
    แล้วเมื่อไรจะถึงจุดเปลี่ยน? ทุกวันนี้พวกเรายังไม่รู้อีกหรือว่า พวกเรากำลังร่วมอยู่
    ในจุดเปลี่ยนของโลกใบนี้ และนับจากนี้ไปสถานการณ์ของโลกใบนี้ก็จะแย่ลงไปเรื่อยๆ
    ไม่มีใครสามารถจะแก้ไขสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนั้นได้?
    เพราะกระแสแห่งบาปมันรุนแรงเหลือเกิน?อีกทั้งยังกระจายตัวอย่างมากมายไปทั่วทั้งโลก?
    แต่มันก็เป็นธรรมดาของวัฎจักร เหตุการเช่นนี้ไม่ใช่ไม่เคยเกิดขึ้นในโลกใบนี้?
    มันเกิด ดับ มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน และมันก็กำลังจะวนกับมาอีกครั้ง?
     
  12. จันทโชติ

    จันทโชติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +470
    เมื่อธรรมชาติของโลกไม่สมดุล ฤดูกาลสับสน ข้าวปลาอาหารเริ่มหายากขึ้นๆ
    ประเทศต่างๆที่เคยอุดมสมบูรณ์ เริ่มไม่เพียงพอเสียแล้ว ประเทศที่แห้งแล้งกังดารก็ยิ่ง
    จะอดอยาก ยากแค้นมากขึ้นๆ คนรวยคนมีอำนาจ
    ถึงแม้สามารถที่จะกักตุนอาหารไว้ได้ แต่ก็ไม่สามารถที่จะอยู่ได้ในโลกนี้ได้อย่างง่ายดาย? เพราะโลกขาดความเมตตาธรรมมานาน กระแสแห่ง บาปจึงรุนแรง การยื้อแย่งอาหารก็จะเริ่มเกิดขึ้น จากจุดเล็กๆและลุกลามไปทั่วเหมือนไฟลามทุ่ง

    เหตุต่างๆที่ มนุษย์ในโลก จะเริ่มเผชิญ อันเกิดจากผลกรรมที่ทำไว้ ทั้งอุทกภัย
    วาตภัย อัคคีภัย แล้งจัด หนาวจัด ร้อนจนไฟลุก หนาวจนแข็ง พืชพรรณและอาหารเสียหาย
    ปลาไม่สามารถอยู่ในน้ำได้ เกิดโรคระบาด จะเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของมวลมนุษย์ชาติ?
     
  13. จันทโชติ

    จันทโชติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +470
    ประเทศไทย แม้เป็นเมืองพุทธ แต่ก็คงหนีไม่พ้นวัฎจักร ครั้งนี้เช่นกัน?
    น่าแปลกทำไมจึงมีพระอริยะเจ้ามาเกิดในเมืองไทย ช่วงกึ่งพุทธกาล มากมาย? ท่านลงมาเพื่อทำกาลอันใด? ทำไมท่านจึงเลือกมาเกิดในช่วงเวลานั้นๆ?
    จนทุกวันนี้ ท่านก็ยังเมตตาทิ้งมรดกธรรม อีกทั้งลายแทง ไว้สำหรับคนมีปัญญาในรุ่นหลังได้ศึกษา และนี่อาจเป็นกุญแจดอกสำคัญที่ทำให้พระอริยะเจ้ามาเกิดพร้อมๆกันในครั้งกระนั้น? และทุกองค์ท่านล้วนแต่ดับขันธ์เข้านิพพานแทบทั้งสิ้น หลังจากเผยแพร่และกระจายธรรมมะอันเป็นของแท้ของพระพุทธองค์ได้อย่างกว้างขวาง
     
  14. zenit

    zenit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,014
    :cool::cool:จริงครับ
     
  15. zenit

    zenit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,014
    คุณอารยชนตอบกระทู้ได้โดนจริงๆครับ....แถมยังให้ข้อมูลความเป็นจริงได้อย่างดี..มีประโยชน์...ขอบคุณครับ:cool:
     
  16. zenit

    zenit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,014
    ......ในเรื่องภัยธรรมชาติ...และภัยจากมนุษย์ผมเชื่อว่าถึงจุดนี้..เวลานี้มันเสื่อมมาก...ในทุกๆด้าน.........ผมเชื่อและศรัทธาในองค์พระพุทธเจ้าและปฏิบัติตาม..ซึ่งพระองค์ก็ได้พยากรณ์เห็นความเสื่อมถอยต่างๆทุกๆด้านที่เกิดขึ้นของโลกโดยเฉพาะโลกียธรรม...............แต่ในด้านโลกกุตรธรรมนั้น...หาได้ไม่...พระอริยะเจ้าที่เกิดขึ้นในเมืองไทยจากอดีตเป็นกำลังสำคัญที่ค้ำพยุงให้โลกธาตุใบนี้ยังมีที่ให้กับชนกลุ่มหนึ่ง..เป็นผู้ที่จะสืบต่อและเผยเผ่ธรรม...และเดินตามครูบาอาจารย์เพื่อเป็นลูกศิษย์ขององค์พระพุทธเจ้าอย่างแท้จริง....ตลอดจนผู้ที่อนุเคราะห์สงเคราะห์ในกุศลธรรมทั้งหลายให้ได้ดำรงชีวิตอยู่...เจริญอยู่...ในโลกธาตุใบนี้....ยิ่งโลกียธรรมเสื่อมก็ยิ่งเห็นธรรมที่แท้จริงได้ชัดเจนขึ้น.....ถึงเวลานี้ วาระของโลกใบนี้ได้แสดงให้เห็นไตรลักษณ์อย่างชัดเจน....อยากเชิญชวนทุกคนให้เจริญพุทโธในใจ....คือรู้...ตื่น...และเบิกบาน
     
  17. zenit

    zenit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,014
    28 /5 แล้วครับ..ผ่านไปอีก1วันที่ไม่น่ามีปัญหา....(ไปลุ้นปลายๆปีกันดีมั๊ย)
     
  18. จันทโชติ

    จันทโชติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +470
    คนอื่นๆเค้าใช้ญาณใช้ชาญดู ก็ว่ากันไป? แต่ถ้าเป็นวิชาโหราศาสตร์ ที่ได้เคยศึกษามาบ้าง? ตั่งดวงประเทศ ที่ได้จากการวางเสาหลักเมืองของประเทศเรา คือวันอาทิตย์ ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๖ ปีขาล ตรงกับวันที่ ๒๑ เมษายน พ.ศ. ๒๓๒๕ เวลา ๐๖.๕๔ น.ขึ้นมา
    ปี 2555 ไม่น่าที่จะมีเรื่องของภัยพิบัติที่ร้ายแรงจนเรียกว่าล้างบ้านล้างเมือง อย่างที่กลัวกัน เรื่องภัยธรรมชาติทั่วไปนั้นมีแน่? ปีนี้เจอทั้งภัยแล้ง อุทกภัย วาตภัย ความเสียหายโดยรวมไม่มากมาย แต่กระจายความเสียหาย เป็นหย่อมๆ แต่จะให้น้ำมาท่วมจนถึงกรุงเทพเหมือนเมื่อปีก่อน ก็มองไม่เห็นในดวงเมือง ตั่งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป ในดวงก็ คงมีแต่เรื่องวุ่นวายทางการเมืองบ้าง? แต่มองไม่เห็นความรุนแรงเช่นกัน การประท้วง หรือชุมนุมก็มีทั้ง เรื่องการเมือง ทั้งพวกทุกข์ยากหรือเสียหายกับเรื่องการทำมาหากินที่ฝีดเคืองหรือผลผลิตเสียหาย ประมาณเดือนสิงหา กันยา จะมีข่าวผู้ใหญ่ในบ้านเมืองป่วยหนัก ประมาณเดือนธันวา ต่อ มกรา จะมีข่าวแผ่นดินไหวในประเทศไทย ถือว่าใช้ได้ทีเดียวเพราะ กระทบถึงเมืองหลวงเรา แต่ก็ไม่ถึงครึ่งหนึ่งของเรื่องที่จะเกิดขึ้นในที่ต่างๆทั่วโลกในเวลาที่ไกล้เคียงกัน กุมภา-มีนา 2556 ก็จะมีเรื่องแผ่นดินไหวมาให้
    ตะหนกอีกรอบ
    โดยรวมปี 2555นี้ ผลประโยชน์โดยรวมของประเทศ หรือจีดีพี ค่อนข้างเยี่ยม การส่งออกยอด แต่คนจนได้รับประโยชน์จากส่วนนี้น้อยมาก ข้าวจะยาก หมากจะแพง
    การทำมาหากินก็ฝืดเคือง
    ประเทศของเรา ในปี 2555 ก็คงมีแค่นี้เท่าที่เห็นในดวง
     
  19. zenit

    zenit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,014
    คนอิตาลีตระหนก...แผ่นดินไหว5.8 อาฟเตอร์ช็อกกว่า800ครั้ง..เมื่อ29/5/55

    และแล้วเหตุการณ์ก็เกิดจนได้....เมื่อวานนี้ที่อิตาลี คนตายเกือบ20คน สูญหายอีกเป็น100....หลังจากช่วง21/5สุริยะปราคาวงแหวนไฟเกิดขึ้น...ได้เกิดแผ่นดินไหวที่อิตาลีไปครั้งนึง....และก็มาไหวอีกทีเมื่อวานซึ่งเสียหายเยอะเหมือนกัน.....เสียดายถ้าคนอิตาลีได้ติดตามกระทู้ในเว็ปพลังจิต..คงมีการเตรียมการได้ดีกว่านี้...........คนไทยก็อย่าประมาทนะครับ..ช่วยกันติดตามข่าวสารและสัญญาณต่างๆให้ดี(เราอยู่ในยุคภัยพิบัติที่เกิดขึ้นทุกวันบนโลกใบนี้แล้ว)
     
  20. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    E poi l'incidente è avvenuto così che ho potuto. . . . Ieri in Italia l'uomo era morto quasi 20 persone che hanno perso un 100-2 dopo il primo anello prezzo ยะป 21/5 un'eclissi di incendio avvenuto... ha un terremoto in Italia, ha perso il suo temperamento. . . . E non è venuto per essere ancora allerta, e, ieri, i danni in una partita. . . . . Peccato se l'italiano ha poteri mentali _Follow fino al sito. . Sarebbe per prepararsi al meglio di questo. . . . . . . . . . . Il popolo Thai per non essere negligente, sir. . .


    ผมแปลที่คุณเขียนเป็น italian ให้แล้วครับ ตอนแรกเอา ไทยแปลเป็นอังกริด ก่อน และ เอาไปแปลเป็นอิตาเลี่อีกที
     

แชร์หน้านี้

Loading...