ประมูล วัดใจ 1 คู่ เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่ออวน วัดจันทิยาวาส จ.นครพนม ปี ๒๕๓๑ เนื้อทองแดง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิทย์คนหนึ่ง, 26 สิงหาคม 2010.

  1. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    วัดใจ 1 คู่ เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่ออวน วัดจันทิยาวาส จ.นครพนม ปี ๒๕๓๑ เนื้อทองแดง

    "หลวงพ่ออวน วัดจันทิยาวาส" ศิษย์ "หลวงปู่กินรี" ผู้เป็นพระอาจารย์ของ "หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง" เหรียญนี้จัดสร้างให้ปี 2531 ซึ่งเป็นพระรุ่นแรกของท่าน แถวพื้นที่มีประสบการณ์มาก และเหรียญหายากมากด้วย

    หลวงพ่ออวนท่านเป็นพระที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านวิปัสนากรรมฐานเป็นอย่างยิ่ง เพราะได้รับสืบทอดวิชามาจากหลวงปู่กินรีซึ่งเป็นศิษย์สายอาจารย์มั่นโดยตรง ทั้งยังได้เดินธุดงค์ผ่านสิงห์สาราสัตว์ไปตามป่าเขาผ่านไปยังประเทศลาว เพื่อฝึกวิปัสนากรรมฐานอยู่หลายพรรษา จนถึงพรรษาที่ 6 ปี 2494 ได้ออกธุดงค์ไปร่วมก่อตั้งวัดหนองป่าพง ร่วมกับ "หลวงปู่ชา สุภัทโท" จนสร้างชื่อเสียงให้กับทางวัดหนองป่าพงจนเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ชาวอีสาน และเดินธุดงค์กลับมาสร้างวัดที่จังหวัดนครพนม ผ่านไป 5 ปีผู้คนมีความเลื่อมใสศรัทธาเข้ามาบวชและปฏิบัติธรรมจนล้นศาลาวัด และตั้งชื่อวัดโดยเอาฉายา ของหลวงปู่กินรี มาเป็นชื่อวัด (วัดจันทิยาวาส) นับแต่นั้นเป็นต้นมา

    กระทั่งบัดนี้ ความเลื่อมใสศรัทธาของชาวอีสานที่มีต่อท่านก็ยังมิได้เสื่อมคลาย เป็นเหตุพระเครื่องที่ท่านสร้างไว้เป็นที่ต้องการของผู้เลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมาก อีกประการหนึ่งท่านสร้างพระเครื่องไว้ไม่กี่รุ่น ผู้ที่ลองใช้ต่างได้รับประสบการณ์ ทำให้พระเครื่องของท่านทวีค่ามากขึ้นทุกวัน และเป็นที่หวงแหนของผู้มีไว้ครอบครอง เหรียญนี้เป็นเหรียญรุ่นแรก ประสบการณ์ดี มีอนาคต


    เปิดราคาประมูลไว้ที่ 300 บาท
    [FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]เพิ่มครั้งละเท่าไหร่ก็ได้ครับ[/FONT]



    [FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]กระทู้จะปิดประมูล[/FONT]



    [FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553[/FONT]
    [FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]เวลา 21.29 น.[/FONT]



    [FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]***ท่านที่ประมูลได้ถ้าต้องการให้จัดส่งเป็น EMS กรุณาบวกค่าจัดส่ง 50บาท ขอบคุณครับ**[/FONT]


    [FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]***ท่านที่ประมูลได้ถ้าต้องการให้จัดส่งเป็น ลงทะเบียน กรุณาบวกค่าจัดส่ง 30บาท ขอบคุณครับ***[/FONT]
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...