วัตถุมงคลที่สามารถป้องกันได้ถึง จรวด ปรมณู และรังสี รับฟังมาจาก หลวงปู่ชื้น พุทธสโร

ในห้อง 'กระทู้เก่า' ตั้งกระทู้โดย มหาหินทร์, 18 ตุลาคม 2006.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    [​IMG]

    [​IMG]

    เนื้อโลหะ มีน้ำหนัก น่าจะเป็นตะกั่ว ชุบโครเมี่ยม เงาวับ

    ...............................................................................................................................................................
     
  2. อดุลย์ เมธีกุล

    อดุลย์ เมธีกุล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,363
    ค่าพลัง:
    +11,793
    พี่มหาหินครับพระหลวงปู่ชุดนี้ยังมีอยู่ที่วัดหรือเปล่าครับ

    [​IMG]
     
  3. soonram

    soonram เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2007
    โพสต์:
    719
    ค่าพลัง:
    +1,406
    ประวัติหลวงปู่ชื้น พุทธสโร วัดญาณเสน จ.อยุธยา
    <TABLE style="PADDING-BOTTOM: 10px" cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD>เมื่อก่อนปี พ.ศ. 2500 ที่วัดญาณเสน ต. ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา มีพระอาจารย์ผู้เรืองวิชารูปหนึ่ง ชื่อ หลวงพ่อชื้น พุทธสโร ช่วยเหลือชาวบ้าน รักษาโรคภัยไข้เจ็บ ด้วยน้ำพระพุทธมนต์ มีชื่อเสียงมากในทางแก้คุณไสย ป้องกันภูตผีปีศาจ ถูกกระทำ โรคกรรมเก่า โรคจิตวิปริต จิตฟุ้งซ่าน คลอดลูกไม่ออก พ่นตาแดง รักษาฝี ฯลฯ

    เมื่อหลวงพ่อชื้นเสกน้ำมนต์ ให้ดื่มกินก็ปรากฏว่าหายวัน หายคืน เป็นไปอย่างน่าประหลาด เหล่าภูตผี เจ้าที่หรือวิญญาณที่มีสิงสู่ในตัวตน เมื่อรู้ว่ามีผู้นำน้ำพุทธมนต์เสกของ หลวงพ่อชื้น มา ก็รีบหนีไปผุดไปเกิดทันที จนเป็นที่เลื่องลือกันไปทั่วตลาดหัวรอ ตลาดเจ้าพรหม

    ผู้ทีชอบทางค้าขายหลวงพ่อก็จะเสกธะนางกวักเรียกคนเข้าร้านให้
    ผู้ที่ชอบทางโลดโผน ผจญภัย เป็นรั้วของชาติ ท่านก็สร้างตะกรุดโทนแจกให้

    เล่นแร่แปรธาตุ
    ในสมัยนั้นบรรดาเกจิอาจารย์นิยมเล่นแร่แปรธาตุ โดยนำโลหะต่างชนิดกันมาผสมกัน เพื่อให้เป็นทองคำให้เป็นแร่ธาตุกายสิทธิ์ผสมโลหะ 5 อย่าง 7 อย่าง 9 อย่าง ออกมาเป็นสัตตโลหะ นวโลหะ อย่างเช่น หอกของหลายชุมพล ปลายหอกทำด้วยสัตตโลหะ ใครที่ว่าเหนียว เมื่อเจอโลหะผสมก็เปื่อยเป็นเนื้อต้มทีเดียว หลวงพ่อชื้น ท่านก็ลองวิชาของท่านเหมือนกัน นำโลหะมาผสมได้เนื้อเหลืองทางทองคำก็มี เนื้อเหลือบใสแดงขาวก็มี ท่านเรียกโลหะของท่านว่า เนื้อลูกแก้ว ท่านผสมไว้มากมายใต้ถุนกุฏิ เมื่อใครมาขอท่านก็หลอมเป็นลูกอมเล็ก ๆ ให้พกติดตัว ผู้ที่ได้ไปก็แคล้วคลาดภัยอันตรายต่าง ๆ ถ้าวันใดว่าง ๆ ท่านก็จะให้ศิษย์ไปหาตะปูสังฆวานรตามเจดีย์ร้างเก่า ๆ มาหลอมรีดเป็นตะกรุด ผู้ได้ไปก็มีความคงกระพันชาตรี มหาอุด หยุดลูกปืน จนท่านทำให้แทบไม่หวาดไหว

    พระธุดงค์มาสอนธรรมะเพื่อความหลุดพ้น
    ต้นปี พ.ศ. 2500 มีพระธุดงค์รูปหนึ่งได้ธุดงค์ผ่านมาที่วัดญาณเสน พบกับ หลวงพ่อชื้นเข้าโดยบังเอิญ ท่านอาจารย์ทั้งสองเกิดถูกอัธยาศัยกัน จึงได้สนทนาธรรมกับผู้ศึกษาธรรมย่อมรู้ญาณซึ่งกันและกัน เพียงสนทนากันไม่กี่ประโยคก็ทราบได้ว่ามีความรู้เพียงใด บำเพ็ญเพียร มามากเพียงใด


    อาจารย์ต้องการศิษย์
     
  4. soonram

    soonram เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2007
    โพสต์:
    719
    ค่าพลัง:
    +1,406
    ขอยืมเขามาครับ[​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. soonram

    soonram เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2007
    โพสต์:
    719
    ค่าพลัง:
    +1,406
    ศิษย์มีอาจารย์

    พระอาจารย์ที่ประสิทธิประสาท พุทธเวท วิทยาคม และเป็นพระอุปัชฌาย์ ให้แก่ท่าน นั่นก็คือ
    หลวงพ่อยอด วัดหนองปลาหมอ จังหวัดสระบุรี ยอดปรมาจารย์ ซึ่งมีลูกศิษย์ลูกหามากมายทั่วประเทศไทย

    จากนั้นท่านยังร่ำเรียนวิชาสมุนไพร วิชาคงกระพัน วิชาทำตะกรุด วิชาทำน้ำมนต์ วิชากระสุนคด ผูกหุ่นกำลังกาย ล่องหน ทำเสน่ห์ เมตตามหานิยม ฯลฯ มาจากหลายพระอาจารย์ เช่น
    พระอาจารย์สาย, พระอาจารย์ไกร, พระอาจารย์ก้าน หรือเสือไกร เสือก้าน ลูกศิษย์เสด็จในกรมหลวงชุมพรฯ, พระอาจรย์ไท หรือสุภาพบุรุษเสือไท, พระอาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง หรือขุนโจรย่ามแดง


    วิชาการต่าง ๆ จะบังเกิดผลต่อเมื่อทำใจให้เป็นสมาธิแน่วแน่ รู้ไว้เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ รู้ไว้เพื่อสืบทอดมิให้สูญหายไป





    สมเด็จพุฒาจารย์ (เสงี่ยม) วัดสุทัศน์ฯ มากราบ


    สมเด็จพุฒาจารย์ (เสงี่ยม) แห่งวัดสุทัศน์ ท่านเป็นโรคเบาหวานมานานปีไม่หาย กินทั้งยาไทย ยาเทศ หมดเงินหลายกระบุง ท่านจะทราบเองด้วยญาณ หรือคนบอกเล่า ก็มิทราบได้ ท่านรู้ว่ามีอาจารย์ดีอยู่ที่วัดญาณเสน ท่านจึงให้คนที่รู้จักพามา แล้วขึ้นไปกราบหลวงพ่อชื้นบนกุฎิ พร้อมทั้งแนะนำตัว และบอกอาการป่วย หลวงพ่อชื้น จึงอธิษฐานนำยาอุทัยขวดใหญ่ ในกุฏิ ผสมน้ำกิน ปรากฏว่าหมดขวดแรก อาการดีขึ้น ขวดที่สองให้คนรถมาเอา ขวดที่สามหายขาด สมเด็จพุฒาจารย์(เสงี่ยม) ได้เดินทางมากราบหลวงพ่อชื้นฯ ด้วยตนเอง อีกครั้ง





    เรื่องที่ท่านไม่ไหว้พระสงฆ์ด้วยกัน ไม่ว่าพระผู้นั้น จะมีสมณะศักดิ์มากเพียงใด

    ผมไม่ได้รับประสบการณ์โดยตรง....
    แต่เคยได้รับฟัง ศิษย์ใกล้ชิดที่เคยอุปฐากหลวงปู่ฯ ว่า

    มีครั้งหนึ่ง
    มีพระภิกษุอาวุโส(ด้วยพรรษา) ท่านหนึ่งมากราบเยี่ยมหลวงปู่ฯ ที่วัด หลวงตาท่านนั้นเคยรู้จักกับหลวงปู่ฯ มาก่อนนานมาแล้ว เมื่อมาถึง ก็ไหว้หลวงปู่ฯ พร้อมกับกล่าวเอ่ย คำทักทาย หลวงปู่ฯ ท่านไม่ได้ยกมือไหว้ตอบรับ เพียงแต่มองเฉย ๆ หลวงตาท่านนั้น จึงพูดต่อว่า
     
  6. soonram

    soonram เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2007
    โพสต์:
    719
    ค่าพลัง:
    +1,406
    ต่อไปนี้คือข้อมูลซึ่งอ้างอิงมาจากหนังสือ พุทธคุณ ปี 2545

    ผู้เขียนรู้จักหลวงปู่ชื้นเมื่อประมาณ 6-7 ปีก่อน ตอนนั้นอายุยังไม่ถึง 20 ปี เป็นพวกชอบตามล่าหาเกจิอาจารย์ ให้ท่านเป่าหัวบ้าง จารแผ่นจารบ้างสุดแท้แต่ท่านจะเห็นควร ใครว่าองค์ไหนเก่ง องค์ไหนดีก็ตามไปกราบ ตามไปขอของดีพวกวัตถุมงคลต่าง ๆ เจอองค์ไหนดุหน่อยก็โดนเอ็ด โดนว่ากัน แต่ก็ยังไม่เคยเข็ด ที่ผู้เขียนได้รู้จักหลวงปู่มาจากพระอาจารย์ท่านหนึ่งท่านเป็นพระของวัดป่า สายของหลวงปู่ชา สุภัทโท ท่านพาไปกราบ ท่านบอกว่าองค์นี้เก่ง เราก็ไม่รู้ว่าเก่งยังไง แบบไหน ไม่เห็นดังเลย คือไม่เคยได้ยินชื่อหลวงปู่ชื้นเลยตอนนั้นพระอาจารย์ก็บอกว่าองค์นี้ดังเงียบ (ไม่เปิดตัว) เราก็ตกลงไปกราบท่าน แค่บอกว่าท่านเก่งก็ไปแล้ว

    เข้ากราบหลวงปู่ชื้นครั้งแรกก็เห็นท่านเป็นพระชรารูปหนึ่ง ขอท่านเป่าหัวท่านก็ทำให้ ขอท่านจารแผ่นทองท่านก็ทำให้ ขอท่านเสกท่านเป่าท่านก็ทำให้ ตอนนั้นก็ยังเฉย ๆ อยู่ เพราะยังไม่เข้าใจอะไรมากนัก มาคิดได้ตอนหลังว่าถ้าไม่ใช่เพราะท่านเมตตามากแล้ว ท่านคงไม่หอบสังขารอันชราภาพมากแล้วมาทำให้ไอ้พวกเด็ก ๆ พวกนี้หรอก ทำให้ก้แทบจะไม่ได้อะไรเลย นับเป็นครั้งแรกที่เจอหลวงปู่

    พอผู้เขียนเริ่มเรียนมหาวิทยาลัยก็ได้มีโอกาสไปกราบหลวงปู่ชื้นบ่อยขึ้น เพราะต้องขับรถผ่านอยุธยาบ่อยประกอบกับเป็นคำสั่งของครูบาอาจารย์ให้ไปกราบหลวงปู่กอง วัดสระมณฑล ให้ไปทำบุญกับปลวงปู่กองให้มาก เลยได้มีโอกาสไปกราบหลวงปู่ชื้นด้วย เพราะวัดอยู่ใกล้กัน ช่วงนั้นหลวงปู่ชื้นเริ่มอาพาธเข้ากราบท่านแต่ละครั้งต้องพูดเสียงดัง ๆ และย้ำให้ท่านจำได้ เพราะความจำท่านหลงลืม เหมือนคนแก่ทั่ว ๆ ไป ทำให้ผู้เขียนเกิดความสงสัยว่าทำไม ท่านเป็นพระผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบแล้ว มีอภิญญา มีความสามารถมาก ทำไมเกิดหลงลืมได้ สุดท้ายก็ต้องกลับไปถามครูบาอาจารย์ ท่านก็เมตตาเฉลยให้ฟังว่า เวลาเราไปกราบพระเถระบางรูป ท่านทำท่าเหมือนคนบ้า ๆ บอ ๆ ไม่เต็มบาท หรือเลอะเลือนไป พูดจาไม่รู้เรื่องเป็นพระห้ามลบหลู่ท่านเด็ดขาดจะเป็นบาปมากแก่เรา เพราะท่านฝึกฝนปฏิบัติมานาน ท่านปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ จิตท่านบริสุทธิ์ แต่สังขารท่านไม่เที่ยงมีความเสื่อมไป สักญญาก็ไม่เที่ยง (สัญญา ความจำได้หมายรู้) มีความเสื่อมไป ถ้าหากมันเที่ยงแท้ก็ผิดกับคำสอนของพระพุทธเจ้านะสิ ถึงบางอ้อละทีนี้ ก็เลยได้เข้ากราบหลวงปู่ชื้นอย่างสบายใจ พ.ศ. 2542 หลังจากเดินทางไปกราบครูบาชัยวงศาพัฒนา ได้เข้ากราบหลวงปู่ชื้นกับเพื่อนรุ่นพี่คือ คุณน.นันทวิจิตร ขณะเดินทางไปเกิดความสงสัยอยากรู้เกี่ยวกับหลวงปู่ชื้นว่าที่ท่านเก่งน่ะ ท่านอยู่ระดับไหนแล้ว ช่วงเดินทางก็คิดอยู่ในใจว่าถ้าถามหลวงปู่ตรง ๆ คงไม่ตอบ เผลอ ๆ นิ่งเงียบหรือไม่ก็โดนสวดยาวแน่เลย เลยคิดคำถามก็คุยกับคุณพี่ไปว่าน่าจะดีไหม ก็ตกลงกันได้คำถามที่คิดว่าไม่โดนหลวงปู่สวดแน่ แต่จะตอบหรือไม่นั้นก็ไม่แน่ก็ลองเสี่ยงดู

    เข้ากราบหลวงปู่ ถวายสังฆทาน 10 โมงครึ่งทันเวลาไม่มีคนอยู่รบกวน มีแต่คณะของผมที่กวนหลวงปู่อยู่ท่านก้ยิ้มแย้มแจ่มใส เมตตามาก พูดคุยกันรู้เรื่องทุกอย่าง ทำให้แปลกใจว่า มาช่วงก่อนหลวงปู่ยังหลงอยู่เลย แต่ครั้งนี้คุยรู้เรื่องทุกอย่าง ความจำดีมากพวกเราเลยได้ที่ชวนหลวงปู่คุยถามข้อข้องใจต่าง ๆ

    หลวงปู่ครับ หลวงปู่สักด้วยเหรอครับ (ท่านก็โชว์รอยสักที่ข้อแขน)

    สักสมัยเป็นหนุ่ม แล้วมีฉายาฉัน อุปัชฌาย์ (อีกชื่อผู้เขียนจำไม่ได้) สักกลับวัดมาโดนอุปัชฌาย์บ่นว่าสักทำไม

    หลวงปู่รู้จักครูบาวงศ์ไหมครับ ที่อยู่ที่ลำพูนนะครับ องค์นี้เป็นโพธิสัตว์ครับ

    ไม่รู้จักหรอก (ท่านก็ชี้รูปข้างหลังให้ดู) นี่อาจารย์ฉัน เป็นโพธิสัตว์มีกระดูกแขนท่อนเดียว

    ครับ หลวงปู่รู้จักหลวงปู่กอง วัดสระมณฑลไหมครับ

    ตากองน่ะรู้จัก

    หลวงปู่ครับ ทำไมพระของหลวงปู่ถึงมีพระ 3 องค์ มีจักรด้วย หมายถึงอะไรครับ (เรียกรัตนจักร)

    พระ 3 องค์ คือ พระรัตนตรัย มีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ จักรคืออำนาจ

    หลวงปู่ครับ พระรัตนตรัยมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ แล้วพระปัจเจกพุทธะ รวมอยู่ในพระรัตนตรัยหรือเปล่าครับ

    แยกอีกพวกหนึ่ง

    สมัยนี้พระปัจเจกพุทธะ จะยังมีอยู่มาถึงสมัยนี้หรือเปล่าครับ

    มี พวกนี้เหาะได้นะ (พูดแล้วยิ้ม) เมื่อก่อนเคยเห็นเป็นผู้หญิงเหาะมาอยู่ตรงหน้าวัด ฉันอยู่ตรงนี้เห็นเหาะมาแต่เขาไม่เข้ามาในวัดนะ

    หลวงปู่ปรารถนาพุทธภูมิหรือปรารถนาพ้นทุกข์ครับ

    พ้นทุกข์

    ถ้าหลวงปู่ตายแล้ว หลวงปู่จะกลับมาเกิดอีกหรือเปล่าครับ

    ไม่กลับมาแล้ว (พร้อมส่ายหัว)

    หลวงปู่ครับ บุคคน 8 จำพวก หลวงปู่ได้ครบหรือยังครับ

    หา (ฟังไม่ได้ยิน หรือไม่เข้าใจก็ไม่ทราบ)

    ครับ (เสียงดัง) อริยะบุคคล 8 จำพวก หลวงปู่ได้ครบหรือยังครับ (แอบเปลี่ยนคำถาม)

    ได้ครบแล้ว (พยักหน้า)

    อิ่มใจเลยทีนี้ได้สร้างมหาบุญกับพระอรหันต์ขีนาสพแล้วโดยไม่รู้ตัว หายสงสัยเลยทีเดียวที่ว่าเก่งแบบไหนนะ ไม่มีสงสัยอีกแล้ว ตอนนี้ก็จะเอาบุญกับท่านท่าเดียว ถ้าใครสงสัยในคำพูดของหลวงปู่ละก็เชิญโทรถาม คุณ น.นันทวิตร ได้เลยครับ เพราะไปฟังมาด้วยกัน ใครจะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่นะครับ แต่สำหรับผมเชื่อเต็มร้อย สำหรับด้านอภินิหารต่าง ๆ นั้นของหลวงปู่ไม่ค่อยอยากเขียน เพราะมีมากที่เจอกับตัวเอง ขอบอกแต่ว่า กระแสบารมีของหลวงปู่สว่างไสวมากครับ เขียนไปสู้ได้เห็นกับตัวเองไม่ได้

    ตอนนี้หลวงปู่อายุ 96 แล้ว สังขารชราภาพมากแล้ว ใครอยากทำบุญกับท่านต้องรีบนะ สังขารมันไม่เที่ยงนะ แต่เตือนท่านที่จะไปว่าให้เข้ากราบตอนเวลา 08.00 น.
     
  7. soonram

    soonram เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2007
    โพสต์:
    719
    ค่าพลัง:
    +1,406
  8. soonram

    soonram เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2007
    โพสต์:
    719
    ค่าพลัง:
    +1,406
    [​IMG][​IMG]
     
  9. สว่างแดนดิน

    สว่างแดนดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    135
    ค่าพลัง:
    +307
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    รบกวนพี่ๆ อีกทีครับ อยากทราบว่า อักขระที่เหรียญของหลวงปู่ชื้น กับ เหรียญท้าวเวส เขียนว่าอะไรครับ แล้วหมายถึงอะไรครับ
     
  10. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2008
  11. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    <TABLE class=tborder id=post1432601 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>อดุลย์ เมธีกุล<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1432601", true); </SCRIPT>
    ทีมงานเว็บพลังจิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งล่าสุด: วันนี้ 03:13 PM
    วันที่สมัคร: Sep 2007
    สถานที่: เมืองสี่แคว แห่มังกร พักผ่อนบึงบรเพ็ด ปลารสเด็ด ปากน้ำโพ
    ข้อความ: 4,195
    ได้ให้อนุโมทนา: 17,377
    ได้รับอนุโมทนา 32,720 ครั้ง ใน 4,145 โพส
    <IF condition="">
    </IF>พลังการให้คะแนน: 910 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1432601 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->พี่มหาหินครับพระหลวงปู่ชุดนี้ยังมีอยู่ที่วัดหรือเปล่าครับ

    [​IMG]
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>
    ...............................................................................................

    คุณยุทธฯ ครับ....

    ที่วัดฯ หมด หรือยังครับ....
    แจ้งให้ทราบหน่อย นะครับ (ช่วงนี้ คุณยุทธฯ ยังไปวัดฯ บ่อย)

    ผมนะ นานนนน มากแล้ว ที่ไม่ได้ไป....

    ...............................................................................................
     
  12. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    มีครับป๋าหน่อง แต่เป็น เนื้อผงสีขาวเท่านั้นครับ สนใจไหมครับ จะเป็นธุระให้ครับ กะว่าจะไปเสาร์อาทิตย์นี้อยู่แล้วครับ
     
  13. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    ชุดนี้หมดครับ

    พระชุดนี้หมดครับ
    แต่ที่เป็นพิมพ์สามเหลี่ยมด้านหลังมีพระรัตนจักร เหลือเนื้อผงสีขาวเท่านั้นครับ (เท่าที่เห็นนะครับ)
     
  14. soonram

    soonram เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2007
    โพสต์:
    719
    ค่าพลัง:
    +1,406
  15. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    ...................................................................................

    เป็นการจำลองเหตุการณ์ ช่วงการระเบิดนิวเคลียร์ในฮิโรชิม่า
    ภาพที่จำลอง ดูเป็นแสงที่สวย.. แต่ชวนหดหู่..

    มันน่าเศร้าใจ มากกว่า....
    ยิ่งในปัจจุบัน ความรุนแรงของระเบิดปรมณู เขาพัฒนาให้มีความรุนแรง
    กว่าของเดิม เป็น 100 เท่า (ขนาดเหล็กหนา 6 นิ้ว ยังละลาย)

    แล้วประเทศที่พัฒนา ให้มีการสร้าง และสะสม ระเบิดปรมณู
    มีกี่ประเทศ..

    หาก "รบ" กันด้วย ปรมณู..
    ผล การทำลายล้าง.. จะเป็นอย่างไรกัหนออออ....

    ตัวแปร ที่มากับปรมณู.. คือ รังสี..
    ยิ่งนึกภาพ ความสูญเสีย ไม่หมดสิ้นจริง ๆ

    ...................................................................................

    ยังมี "รังสี" ที่น่ากลัว กว่านี้
    รังสี นี้ มาจาก "แร่" ชนิดหนึ่ง
    ที่เมื่อ รังสี นี้ แผ่ออกไป กระทบกับสิ่งที่มีชีวิต ไม่ว่าคน หรือสัตว์..

    ตายหมด..

    ประเทศไหน ที่พัฒนาฯ
    ประเทศไหน ที่มี..
    (ลองเทียบเคียง จาก หนังสือ "จุไร ท่องดวงดาว.." ตอน ท่องดาวอังคาร)

    ยังเป็น ความลับ ของโลก
    หากประเทศ ที่มี ระเบิดรังสี นี้.. นำออกมาใช้..
    ผล จะเป็นอย่างไรกันละนี่..

    เศร้าใจ จริง ๆ

    มันเป็นกฏของกรรม.. กรรมอะไรจะเกิด จะส่งผล..
    ใครละ จะหลีกเลี่ยงได้..

    หากจะหลีกหนี ก็อาจจะได้..
    ถ้ามี วิธีการ และมีกำลังบุญ เพียงพอ..

    ...................................................................................
     
  16. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    มีรายการ วัตถุมงคล ของหลวงปู่ฯ หลายรายการ
    ที่นำฝากผม.. มาเปิดให้เช่าบูชากัน

    ดูรายละเอียดได้ที่....

    http://palungjit.org/showthread.php?t=120207&page=26

    ................................................................................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2008
  17. ศิษย์อริยะ

    ศิษย์อริยะ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    358
    ค่าพลัง:
    +66
     
  18. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    วัตถุมงคล ของหลวงปู่ฯ หลายรายการ
    ที่นำฝาก.. มาเปิดให้เช่าบูชากัน

    พิเศษ ทุกรายการ ติดเกศาหลวงปู่ฯ ทุกองค์

    ดูรายละเอียดได้ที่....

    http://palungjit.org/showthread.php?t=120207&page=26

    ................................................................................................
     
  19. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    สอบถาม ครับ

    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message --><TABLE class=tborder id=post cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>supiti ^_^<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งล่าสุด: วันนี้ 06:50 PM
    วันที่สมัคร: Jan 2008
    อายุ: 31
    ข้อความ: 172
    ได้ให้อนุโมทนา: 1,578
    ได้รับอนุโมทนา 1,457 ครั้ง ใน 186 โพส
    <IF condition="">
    </IF>พลังการให้คะแนน: 36 [​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_ style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->ขอรบกวนสอบถามเหรียญหลวงปู่ชื้นครับ ... </B>

    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->สวัสดีครับ ... ผมขอรบกวนสอบถามว่าตัวอักษร " อรหมตจ " ที่ด้านล่างของเหรียญหลวงปู่ชื้นองค์ในรูปที่ผมได้มานี้มีความหมายว่าอย่างไร ... ขอบคุณมากครับ(ศุปีติ)^_^

    http://palungjit.org/attachmen...7&d=1219512250
    http://palungjit.org/attachmen...6&d=1219512250
    </B>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ..............................................................

    คุณยุทธฯ ครับ ช่วยตอบให้หน่อยนะครับ

    ขอขอบพระคุณยิ่ง....
    มหาหิน มีเนตร์ขำ

    ...............................................................
     
  20. supiti ^_^

    supiti ^_^ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,114
    ขอขอบพระคุณพี่มหาหินและคุณยุทธฯที่กรุณาเป็นธุระเรื่องตามหาความหมายของตัวอักษรให้ครับ ... (ศุปีติ)^_^
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...