วัตถุมงคลพระอาจารย์ใช้ วัดเขาช่องน้ำทรัพย์ ศรีราชา

ในห้อง 'ห้องแสดงวัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย มหานรสิงห์, 8 มกราคม 2020.

  1. มหานรสิงห์

    มหานรสิงห์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +146
    คนที่เข้ามาดูก็คงไม่มีใครรู้จัก พระอาจารย์ใช้ วัดเขาช่องน้ำทรัพย์ ศรีราชา ซึ่ง...จะบอกได้ว่าไม่มีใครรู้จักเลยก็ว่าได้ ซึ่งผมก็ไม่รู้จัก เพราะท่านเป็นเถราจารย์ยุคเก่าเลย ซึ่งคนที่รู้จักท่านก็เป็นผู้เฒ่า ผู้แก่ ผู้สูงอายุ บางท่านก็คงจะล้มหายตายจากไปมากเป็นแน่ หนึ่งในนั้นก็คือตาผม ท่านก็ม้วยไปแล้ว ผมไปเจอข้อมูลเล็กน้อยในสมุดบันทึกส่วนตัว
    ท่านพระอาจารย์ใช้ วัดเขาช่องน้ำทรัพย์ ศรีราชา ท่านได้ร่ำเรียนวิชาการต่างจากๆ จากหลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม จนเจนจบครบหมดทุกวิชา ท่านจึงเป็นพระที่มีความเก่งกาจวิชาอาคมอย่างมาก เป็นพระที่ไม่ถือตัว อยู่อย่างสมถะ ไม่ต้องการสิ่งใดๆ ไม่ป่าวประกาศตนเองว่ามีวิชาเก่งกล้า อยู่อย่างเรียบง่าย มีเมตตาสูง สมัยก่อนคุณตาผมได้ไปทำงานแถวนั้น เลยแวะไปหาท่าน แล้วคุยกันถูกคอ ท่านก็เล่าเรื่องต่างๆ ให้ฟัง ตาจึงขอของดี ท่านให้ตะกรุดมา กับเขียนผ้ายันต์สิงห์ให้ ท่านทำให้สดๆ ฟรีๆ โดยเต็มใจ ทำให้เห็นถึงความเมตตา กรุณาของท่านที่มีต่อญาติโยมทั่วไป ท่านเป็นพระอริยะ ปฏิบัติดี ประปฏิบัติชอบโดยแท้จริง
    ผ้ายันต์นี้ตามสมุดบอกว่าเขียนมือนะครับ ทุกอย่างเขียนด้วยมือ ลายมือท่านสวยมากๆ วาดรูปสิงห์ได้วยงาม คมชัด สภาพดีมากครับ แทบไม่ได้แตะ ใส่แต่ซองพลาสติก ผมพกไว้กับตัวอยู่เสมอ ช ช้าง ย่อมาจากใช้ ครับ
    ตะกรุดโทนดอกใหญ่ ท่านทำเอง ท่านทำของไม่กี่อย่าง แถวนั้นไม่มีคนรู้จักท่านด้วย ท่านไม่เคยบอกเลยว่ามีวิชาดี เก่ามากๆ ครับ ตั้งแต่ พ.ศ.2511 จนด้ายที่ม้วนจนรุ้ยหมดแล้ว

    t=103&_nc_ohc=JRnKXUaEI-YAQk1PN49Hm3EYm41GcIbCtKJ7k--JdOTcDF7zMAnfPEcqA&_nc_ht=scontent.fbkk10-1.jpg t=109&_nc_ohc=4x5PDWG-uzoAQlahvHdrwrp7IErBWK0NE8EeRD5YZo1t8J6P-DuWGGGgg&_nc_ht=scontent.fbkk10-1.jpg t=111&_nc_ohc=AEt333s2RBUAQnHLxjvSqu5A11tPPntZYVhRZwyRT9dhtL5pmKL9jjkzA&_nc_ht=scontent.fbkk14-1.jpg

    ใครพอรู้จักก็มาบอกกันด้วยนะครับ ลองพิจารณากันดูนะครับ รบกวนช่วยวอเคราะห์ตัวยันต์นิดนึงนะครับ อยากทราบเป็นความรู้ บางทีผมก็ถอดไม่หมด ผมไม่ได้เรียนขอมมากมายแค่คุณตาสอนนิดหน่อย ผมเอาแต่คาถา 555+
     

แชร์หน้านี้

Loading...