วัตถุมงคลยอดขลัง พลังเวทสุดมหัศจรรย์"หลวงพ่อผินะ ปิยธโร"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย sophon_ka, 10 สิงหาคม 2008.

  1. sophon_ka

    sophon_ka Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    588
    ค่าพลัง:
    +84
    หลวงพ่อผินะ ปิยธโร<O:p</O:p(วัดพระสนมลาววรวิหาร อ.หนองแค จ.สระบุรี)<O:p</O:pพระผุ้ทรงอภิญญา พระผู้ละกิเลส มีจิตเป็นอัศจรรย์ <O:p</O:pมีฤทธิ์อภิญญาเหลือเชื่อ วัตถุมงคลยอดขลัง พลังเวทสุดมหัศจรรย์จากการได้อ่านบทความเรื่อง หลวงพ่อผินะ ปิยธโร ของ อาจารย์ น.นาคราช ในหนังสือพุทธามหาเวท ทำให้ได้ทราบถึงปฏิปทาของพระภิกษุสงฆ์รูปหนึ่ง ที่มีอภิญญาเป็นที่น่าอัศจรรย์ วัตถุมงคลของท่าน มีรูปแบบที่แปลก ไม่เหมือนวัตถุมงคลของพระเกจิ อื่นๆ แสดงว่าหลวงพ่อนั้นสามารถแสดงฤทธิ์อภิญญา แสดงความแตกฉาน ทางด้านมหาเวทวิทยาคมได้อย่างเอกอุ ซึ่งนับวันจะหายากมากในสังคมปัจจุบัน
    วัดพระสนมลาว เดิมเป็นวัดร้าง สร้างมาประมาณ 300 กว่าปี สร้างโดยพระบรมไตรโลกนาถ สร้างไว้ให้พระสนมลาว ในปี พ.ศ. 2029 วัดนี้ขาดผู้ดูแลมานาน ถูกปล่อยเป็นวัดร้าง มาจนในปี 2528 หลวงพ่อผินะ ธุดงค์ผ่านมาและจำพรรษาอยู่ที่นี่ และเริ่มบูรณะมาโดยตลอด การหารายได้ก็จากการทำวัตถุมงคล ท่านสร้างกุฏิวิหาร ไว้ปฏิบัติศาสนกิจ พระเณรต้องศึกษาสรีระวิทยา เพื่อแก้สัญญาพิปลาส(วิปลาส) ไม่ยึดติดในตัวตน เราเขา พิจารณาให้เห็นถึงไตรลักษณ์ ว่า เป็น อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา
    หลวงพ่อผินะ ท่านทำวิปัสสนากรรมฐาน แบบเพ่งอสุภ พิจารณาว่า สังขารเป็นของไม่เที่ยง เพื่อให้เกิดการปลง ไม่ยึดติดในสิ่งต่างๆรอบตัว ท่านมีดวงจิตที่มหัศจรรย์มาก แสดงฤทธิ์ต่างๆ ได้หลายรูปแบบ ผู้ที่เป็นลูกศิษย์ของท่าน ล้วนประจักษ์แก่สายตากันมาโดยตลอด

    ท่านมีวัตรปฏิบัติที่แปลกๆ สอนด้วยหลักธรรมที่เข้าใจง่าย ไม่สลับซับซ้อน ทุกคนที่ท่านสอน สามารถนำมาปฏิบัติใช้ในชีวิตประจำวันได้
    วัตถุมงคลที่ท่านแจก ก็ล้วนนำมาใช้ได้ เห็นผลทั้งแคล้วคลาดจากอันตราย ค้าขาย โชคลาภ เมตตามหาเสน่ห์
    หลวงพ่อมรณภาพ ในปี พ.ศ. 2545
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มกราคม 2009
  2. sophon_ka

    sophon_ka Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    588
    ค่าพลัง:
    +84
    ขอบคุณครับ ขออนุโมทนาครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...