วัตถุมงคลสายวัดท่าซุง พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา และสายอื่น ๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย sereenon, 6 พฤศจิกายน 2021.

  1. pang2562

    pang2562 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2019
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +117
    จองครับ
     
  2. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    รับทราบการจองค่ะ
     
  3. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    20220406_085442.jpg
    upload_2022-5-24_7-55-16.jpeg
    เปิดให้บูชา พลอยอัมรินทร์ (เขียวส่อง) เข้าพิธี ธำมรงค์ องค์อัมรินทร์

    ปิด

    ID Line : sereenon13
    โทร 098 - 4731328
    _____________

    #ความเมตตาของท่านปู่ที่ให้กับลูกหลาน

    ธำมรงค์ องค์อัมรินทร์

    วันหนึ่งขณะที่หลวงพ่อเอกำลังกราบรูปภาพท่านปู่ท่านย่าที่บ้านสุมโน จังหวะที่ท่านเงยหน้าขึ้น ท่านเห็นแสงสว่างเจิดจ้าพุ่งใส่ตาเต็มๆ ท่านจึงรีบมองไปตามแหล่งกำเนิดแสงนั้น พบว่าเป็นแสงที่พุ่งออกมาจากหัวแหวนนิ้วก้อยข้างขวาที่ท่านปู่ทรงสวมอยู่นั่นเอง...

    แต่ถึงกระนั้นหลวงพ่อเอยังไม่เข้าใจสิ่งที่ท่านปู่กำลังสื่อสาร เมื่อถึงเวลาเจริญสมณธรรม ท่านจึงขึ้นไปกราบท่านปู่ท่านย่าโดยตรง และได้ถามถึงนิมิตที่เกิดขึ้นในวันนี้ ท่านปู่มองนิ่งๆ แล้วพูดว่า...
    ให้จัดหาพลอยแท้มาไว้เป็นตัวแทนของแหวนวงนี้...หลวงพ่อเอยังคงไม่เข้าใจอยู่ดี จึงได้กราบเรียนถามท่านปู่ถึงเหตุผลต่างๆให้กระจ่างอีกครั้ง
    ท่านจึงตอบด้วยเมตตาว่า แหวนที่นิ้วนี้ เกิดจากบุญบารมีของฉันก็จริง แต่พื้นฐานมาจากสายสัมพันธ์ ระหว่างลูกหลานและบริวารที่เคารพรักกันมาทุกชาติ ต่างทำมาให้ฉันไว้เป็นที่ระลึกในรูปแบบต่างๆ แม้กระทั่งฉันตายไปแล้ว ลูกหลานที่ผูกพันกัน ก็ยังทำเครื่องประดับอย่างนี้ บรรจุไว้ในที่เก็บอัฐิบ้าง ทำบูชาพระธาตุอุทิศบุญให้ฉันบ้าง เป็นอย่างนี้มาตลอด บุญจึงมาปรากฏเป็นแหวนวงนี้...

    แล้วอำนาจของแหวนวงนี้เป็นอย่างไรครับ..? ท่านว่า เนื่องจากเป็นแหวนที่เกิดจากสายสัมพันธ์ อำนาจของมันจะช่วยให้คนอื่น เมตตาเรา รักใคร่เรา ดั่งญาติพี่น้อง ขึ้นชื่อว่าญาติพี่น้อง ย่อมไม่ทำร้ายกัน และด้วยความเมตตาอันบริสุทธิ์อย่างนี้ จึงถือว่าเป็นมหาอำนาจอันสูงส่งที่ปฏิเสธไม่ได้ในตัวอยู่แล้ว
    อีกอย่างแหวนวงนี้เกิดจากความรักใคร่ สามัคคีปรองดองกัน ทุกคนต่างมุ่งนำแต่ของดีๆที่มีค่า มาประกอบเข้าเพื่อบูชาฉัน มันจึงเป็นการดึงดูด ลาภผล เงินทอง ของมีค่าให้วิ่งเข้ามาสู่จุดเดียว ความเป็นฉันทั้งหมด ทั้งโปรด ทั้งปราบ ทั้งลาภ ทั้งผล รวมถึงความสำเร็จทุกอย่าง ฉันจะใส่ไว้ให้ เพราะฉันจะเสกเอง ให้ท่านนำแก้วจักรพรรดิสมัยหลวงพ่อฤาษีฯ มาเป็นประธานในการบ่มอัญมณีนี้ไปก่อนจนกว่าจะได้ฤกษ์เสก และให้หาอัญมณีแท้ๆอะไรก็ได้ที่มีสีเขียว เพื่อเป็นตัวแทนสัญลักษณ์

    หลวงพ่อเอบอกว่าโดยปกติเเล้ว ท่านปู่จะพูดน้อย เเต่งานนี้ท่านเมตตาเเสดงนิมิตให้หลวงพ่อเห็นโดยตรงเลย…
    ท่านปู่พระอินทร์ทรงมีอำนาจบารมีมากเพราะท่านคือประมุขเเห่งเทวดาทั้งปวง เเละยังทรงมีพระเมตตาที่ล้นเหลือเพราะการจะเป็นพระอินทร์ได้ ต้องมีการสั่งสมบารมีในด้านของ วัตตบท ๗ ประการโดยเฉพาะ ซึ่งได้แก่

    ๑.เลี้ยงดูเเละมีความเคารพในพ่อเเม่
    ๒.เคารพอ่อนน้อมต่อผู้ใหญ่
    ๓.กล่าววาจาสุภาพอ่อนหวาน
    ๔.ไม่กล่าววาจาส่อเสียด ยุยงให้เเตกร้าว
    ๕.เป็นผู้ไม่มีความตระหนี่
    ๖.มีสัจจะ
    ๗.ไม่เคยโกรธตลอดชีวิต

    จะเห็นว่าไม่ใช่เรื่องที่ใครจะทำกันได้ง่ายๆ ท่านปู่ได้เมตตาสงเคราะห์ทั้งอำนาจเเละเมตตาของท่านลงมาใน พลอยอัมรินทร์นี้ เมื่อท่านหมดวาระ ท่านจะเข้าพระนิพพาน ซึ่งก็ไม่จำเป็นต้องใช้อำนาจเหล่านี้เเล้ว ทั้งท่านยังชอบสนับสนุนเรื่องการศึกษาและการงานด้วย อย่าลืมว่าคาถาเรียนเก่ง (สหัสสเนตโต เทวินโท ฯ) เเละคาถา “ สุปะติ” ที่ช่วยเรื่องการทำงานทั้งหลายทั้งปวงให้สำเร็จ ทั้ง ๒ คาถานี้ ก็เป็นคาถาของท่านปู่พระอินทร์นั่นเอง

    ส่วนในศาสนาพราหมณ์ฮินดู มีความเชื่อว่า พระอินทร์คือเทพเเห่งความอุดมสมบูรณ์ สามารถบันดาลสภาพภูมิอากาศให้เกิดความสมดุล ที่ใดมีความเเห้งเเล้งท่านก็จะประทานน้ำฝนมาให้ เป็นต้น เเอดเข้าใจว่าพลอยอัมรินทร์นี้น่าจะช่วยเรื่องของภัยธรรมชาติ ทั้งน้ำท่วม พายุ เเละอื่นๆ เพื่อให้เกิดความสมดุล พอเหมาะพอดีอย่างเเน่นอน…

    ในกาลข้างหน้า การทำงานจะเกิดความลำบากทุกด้าน จะเป็นผู้ที่มีงานอยู่ หรือไม่มีงานก็ตาม จงอธิษฐานกับอัญมณีนี้ ให้ช่วยเรื่องของการทำงาน ให้ผ่านพ้นไปสู่จุดที่ดีที่สุด เมื่อชีวิตการทำงานดีแล้ว ใจจะได้ทุ่มเทลงไปกับงานพระพุทธศาสนาให้เต็มที่อย่างที่ฉันเป็น ดังนั้น ทั้งพระเดช และพระคุณของฉัน จะช่วยสงเคราะห์ให้ เพราะผลเหล่านี้ ฉันไม่ได้ใช้แล้ว ฉันอนุญาตให้ท่านนำไปใช้ได้ทั้งหมด เพื่องานพระศาสนาสืบไป และที่อนุญาตได้ก็เพราะท่านเคยร่วมทำให้ฉันไว้เป็นที่ระลึกมาก่อนเหมือนกัน...

    ก่อนถึงเวลาเสก แอดเห็นหลวงพ่อนำสมุดกับดินสอลงมา แล้วสั่งให้หาผ้าขาวใส่พานรองรับ แอดรู้สึกประหลาดใจกับสิ่งนี้เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน ใจก็อยากจะถามท่าน แต่ท่านคงรู้ใจรีบตอบสวนมาว่า ท่านสั่ง...นี่เป็นสัญลักษณ์แห่งการน้อมรับวิชาการความรู้ทั้งผู้ให้ และผู้รับตามศิษย์ตามสาย รวมถึงเป็นสัญลักษณ์เเห่งการประกอบกิจการงานเเละการศึกษาเล่าเรียน เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะทำกิจการงานใดก็จะประสบผลสำเร็จ การเรียนการศึกษาก็จะก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ส่วนการรองด้วยผ้าก็มีทั้งผ้าแดง และผ้าขาว แต่นี่เป็นผ้าขาว ซึ่งแอดจะไม่ขอกล่าวในที่นี้ ว่าคืออะไรเพราะยาวมากแล้ว…

    พลอยสีเขียวที่หามาได้นั้น ผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีบอกว่า เป็นชนิดที่หายากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลวงพ่อเอท่านจึงได้อัญเชิญ ลูกแก้วจักรพรรดิองค์ครู ซึ่งเป็นของที่ทันหลวงพ่อวัดท่าซุง เป็นองค์ประธาน เพื่อให้พลอยอัมรินทร์ดูดซับพลังงานจากลูกแก้วจักรพรรดิให้เต็มอัตรา ก่อนที่จะถึงฤกษ์เสก รวมถึงได้อยู่ในต้นบายศรีงานบวงสรวงสำคัญๆอีกด้วย…

    พลอยอัมรินทร์นี้ #จึงนับเป็นวัตถุมงคลที่เปรียบเสมือนตัวเเทนของท่านปู่พระอินทร์ ที่ลูกหลานจะได้มีไว้ระลึกนึกถึงท่านปู่ที่พวกเราเคารพรักอย่างสุดหัวใจ ก่อนที่ท่านจะเข้าพระนิพพานในอนาคตอันใกล้นี้…

    เครดิตเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2022
  4. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    20220406_144617.jpg

    #พระอุณาโลม (วัตถุมงคลที่จะกลายเป็นอีกหนึ่งตำนานของบ้านสุมโน)

    ปิดค่ะ
    ID Line: sereenon13
    เบอร์โทร 098 - 4731328

    ที่จริงวัตถุมงคลที่เป็นไฮไลท์สำคัญที่สุด ในพิธีพุทธาภิเษก วันที่ ๖ มกราคม ๖๕ ที่ผ่านมา คือ พระอุณาโลมนี้เอง ซึ่งเป็นวัตถุมงคลที่หลวงพ่อเอได้รับอนุญาตโดยตรง จากสมเด็จองค์ปฐม ให้จัดสร้างขึ้น #พระอุณาโลม นี้ท่านให้เรียกว่า “พระอุณาโลม” เสมอ ห้ามเรียก อุณาโลม เฉยๆ เพราะทุกชิ้น ท่านได้เสกเป็นองค์พระทั้งหมด...
    เพื่อสงเคราะห์ญาติโยม จากภัยต่างๆที่ทวีความรุนเเรงมากขึ้น ทั้งภัยธรรมชาติ ภัยเศรษฐกิจ ภัยจากสงคราม ภัยจากเชื้อโรค รวมถึงภัยจากมนุษย์ด้วยกันเอง

    ตอนที่แอดได้ฟังหลวงพ่อเอเล่าถึงนิมิตว่า เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ได้เข้ากราบสมเด็จองค์ปฐม พระองค์ท่านทรงเปล่งรัศมีอันเจิดจ้าออกจากพระนลาฏ จนหลวงพ่อมองอะไรไม่เห็น สักพักก็ปรากฏภาพพระอุณาโลม ลอยเด่นเห็นชัดเจน สวยงามอยู่เบื้องหน้า จึงจดจำภาพนั้นเอาไว้อย่างแม่นยำ พร้อมกับได้ยินพระสุรเสียงว่า ฉันอนุญาตให้สร้างสิ่งนี้ขึ้นมาได้ ถือเป็นตัวแทนของฉันโดยตรง เมื่อสร้างเสร็จแล้ว ให้นำไปอธิษฐานจิตขอบารมีหลวงปู่สดที่พระศพก่อน เมื่อถึงวันที่ ๖ มกราคม ปีหน้า ให้จัดเครื่องบวงสรวงให้ครบตามสูตร ฉันจะมาเสกให้เอง...หลวงพ่อเอรีบบันทึกรายละเอียดทั้งหมดอย่างไม่ลังเลเพราะกลัวลืม แค่ได้ฟังเพียงเท่านี้ เเอดก็รู้สึกเนื้อตัวสั่น ตื่นตะลึงด้วยความกระหายใคร่รู้ เพราะการที่พระระดับสมเด็จปู่องค์ปฐม ทรงมีพระเมตตามาในลักษณะเช่นนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ทำให้เเอดแทบอดใจไม่ไหว อยากจะรีบเห็นและรีบบูชา พระอุณาโลม เสียเดี๋ยวนั้นเลยทีเดียว...แต่ แต่ ก็ต้องรอต่อไป

    หลังจากที่ได้รับคำสั่งอย่างชัดเจนเเล้ว หลวงพ่อเอจึงให้ช่างจิวเวลลี่โดยตรง รีบดำเนินการสร้างขึ้นตามนิมิตที่ท่านจดจำไว้ทันที ชิ้นงานของพระอุณาโลม เป็นงานแฮนด์เมดทุกชิ้น ทุกขั้นตอนต้องพิถีพิถัน ใส่ใจในรายละเอียดอย่างมาก
    เมื่อองค์ต้นเเบบเสร็จ เเอดก็ต้องตกตะลึงอีกครั้ง เพราะไม่เคยเห็นอะไรในลักษณะนี้มาก่อน ช่างงดงามเเละทรงพลังเหลือเกิน พระอุณาโลมสีทองอร่าม ฝังด้วยพลอยแท้ สีเเดงสด ที่ผ่านการคัดสรรโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ โดดเด่นและทรงคุณค่า มีความประณีตลงตัว สัมผัสได้ถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ
    ซึ่งก่อนวันพุทธาภิเษก หลวงพ่อได้นำพระอุณาโลมทั้งหมด ไปตั้งไว้ที่พระศพของหลวงปู่สด วัดปากน้ำภาษีเจริญ เพื่อขอบุญบารมีของหลวงปู่สงเคราะห์ให้ตามคำสั่ง ซึ่งตอนนั้นหลวงพ่อเอก็ยังไม่เข้าใจ ว่าเหตุใดท่านถึงสั่งเช่นนั้น…ซึ่งเเอดจะเฉลยให้ฟังตอนท้าย กรุณาอ่านให้จบนะครับ

    สำหรับพระอุณาโลม คือ ๑ ในมหาบุรุษลักษณะ ๓๒ ประการ ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งเกิดขึ้นจากการบำเพ็ญเพียร สะสมบุญบารมีก่อนจะบรรลุอนุตรสัมมาสัมโพธิญาณ เป็นสัญลักษณ์เเห่งปัญญา เเละญาณหยั่งรู้ ทางฮินดูเชื่อว่า อุณาโลม คือดวงตาที่สามของพระศิวะ สามารถมองเห็นทุกสรรพสิ่ง ไม่มีสิ่งใดที่จะปกปิด ซ่อนเร้น หรือหลุดรอดสายตาไปได้ เพราะพระอุณาโลมเปรียบได้กับพระอาทิตย์ ที่สว่างเจิดจ้าเเละทรงพลานุภาพ มีพระอุณาโลมอยู่ที่ใด ที่นั้นจะไร้ซึ่งความมืดมน อนธการ สิ่งชั่วร้าย สิ่งอัปมงคลทั้งหลายจะต้องอันตรธานไป เพียงเเค่ภาวนาคำว่า
    “โอม” คำเดียว ทุกอย่างจะรวมตัวเข้ามาทั้งหมด

    ทำให้เข้าใจได้ว่า พระอุณาโลมที่หลวงพ่อเอจัดสร้างขึ้น เป็นตัวเเทนเเห่งปัญญาญาณ ทั้งทางโลกเเละทางธรรม พระท่านได้เมตตาว่า ต่อจากนี้ไปคนจะเขลากันมาก จิตใจจะหยาบขึ้น ไม่มีสติไตร่ตรองสิ่งใด เชื่อง่ายแบบไม่มีเหตุผล คนจะหลอกกันไปมา หาแก่นสารไม่ได้ และจะถูกหลอกซ้อนหลอกกันต่อไป หากไม่มีปัญญาเพียงพอ ก็จะรอดยาก
    ส่วนคนที่มีพื้นฐานการปฏิบัติ โดยเฉพาะมโนมยิทธิ พระอุณาโลมจะช่วยสนับสนุนส่งเสริมให้ทิพยจักขุญาณ มีความชัดเจน แจ่มใส จิตจะไวเเละเเม่นยำมาก

    เมื่อวันพุทธาภิเษก เเอดได้ยินหลวงพ่อเอท่านเปรยๆว่า ช่วงที่พระท่านพุทธาภิเษกอยู่ พระอุณาโลมทุกองค์ เปล่งเเสงเหมือนเปลวเพลิง สีเงินยวง ลุกโชติช่วงพุ่งขึ้น สว่างเจิดจ้าระยิบระยับไปทั่วทั้งมณฑลพิธี พอแสงเเห่งพระอุณาโลมคลายตัวลง ก็ปรากฏภาพหลวงปู่สด วัดปากน้ำภาษีเจริญ มายืนอยู่ข้างหน้าเพื่อเป็นการบอกให้รู้ว่า วัตถุมงคลชุดนี้ ท่านก็เป็นผู้รับผิดชอบอยู่ด้วย และพระท่านเมตตาตรัสถึงพระอุณาโลม ประโยคหนึ่งว่า “ #พระอุณาโลมนี้คือตัวแทนของเรา “เเอดได้ยินแค่ประโยคนี้ ขนก็ลุกไปทั้งตัว บุญหัวบุญเกล้ายิ่งนัก ที่จะได้มีวัตถุมงคลของสมเด็จองค์ปฐมไว้ติดตัว ในแบบพิเศษเช่นนี้ ซึ่งไม่ใช่รูปเปรียบของพระองค์อย่างที่เราเคยเห็นกันมา
    แอดเองแอบสงสัยอยู่เหมือนกันว่า ทำไมพระท่านถึงไม่สั่งให้หลวงพ่อเอ สร้างรูปเหมือนลอยองค์ของท่าน อย่างที่เราคุ้นเคยกันไปเลย ซึ่งหลวงพ่อท่านได้ตอบให้ฟังว่า หลวงพ่อเองก็ไม่สามารถหยั่งรู้น้ำพระทัยของพระองค์ได้หรอก แต่ถ้าให้เดานะ...เหตุการณ์ข้างหน้าอาจต้องใช้ความเป็นสากลในการเผยแผ่ การพกวัตถุมงคลลักษณะนี้อาจไปได้ทุกพื้นที่ทั่วโลก ไม่มีข้อจำกัด เพราะเป็นเหมือนเครื่องประดับมากกว่า หรือไม่ คนรุ่นต่อๆไปอาจไม่นิยมพกพระกันแล้วก็เป็นได้...(ก็จริงนะครับ กราบ กราบ กราบ)

    นอกจากนั้นหลวงพ่อเอยังได้นำพระอุณาโลมเข้าพิธีอธิษฐานจิตเสกในวันสวดมนต์ข้ามปีของบ้านสุมโน เพื่อเป็นเคล็ดในการข้ามผ่านสิ่งไม่ดี สิ่งเลวร้าย ไปสู่สิ่งใหม่ๆ ให้รับเเต่ความเป็นมงคลทุกประการเข้ามาแทนที่

    เครดิตเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2022
  5. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    สอบถามได้ค่ะ
    Line ID : sereenon13
    0984731328
     
  6. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    เชือกเขียวหายโศก (ยาวประมาณ ๖๕ เซ็นติเมตร)

    ปิดค่ะ

    _________________________

    เชือกเขียวหายโศก

    ก่อนหน้านี้เชือกแดงจาตุเทวะ ได้สร้างความตื่นตะลึงมาเเล้ว จากประสบการณ์ของคนที่พกติดตัว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการ คุ้มครองป้องกัน
    ส่วนเชือกเขียวหายโศกนี้ จะมีความต่างจากเชือกเเดงดังกล่าว เรื่องที่ยืนยันได้คือ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตัดเชือกเขียว เกิดความรู้สึกเเตกต่างจากเชือกเเดงจาตุเทวะที่สัมผัสได้ถึงความร้อนเเรง บีบอัด เหมือนโดนพลังงานบางอย่างกดทับลงมาอย่างชัดเจน

    ส่วนกระเเสของเชือกเขียว กลับสัมผัสได้ถึงความเย็น นุ่มนวลเเต่หนักเเน่น พลังค่อยๆไหลมาอย่างมั่นคงต่อเนื่องไม่หยุด และทวีความรุนแรงขึ้นตามลำดับ จัดเป็นเมตตามหาอำนาจก็ว่าได้ เรียกได้ว่า ถ้าเชือกเเดงจาตุเทวะเป็นสายบู๊ เชือกเขียวหายโศก ก็เป็นสายบุ๋น ซึ่งหากอยู่คู่กันเเล้ว คงจะมีอานุภาพแบบไร้ขีดจำกัด…

    ช่วงก่อนวันบวงสรวงไหว้ครูเเละบวงสรวงเเม่ ๕ ธาตุที่บ้านสุมโนไม่กี่วัน หลวงพ่อเอสั่งให้หาเชือกเขียวมาเข้าพิธีด้วย ซึ่งเหมือนกับตอนเชือกเเดงจาตุเทวะไม่มีผิด ถ้ามีคำสั่งเร่งด่วนเช่นนี้ จากประสบการณ์ของเเอด วัตถุมงคลนั้นๆจะเป็นการฝืนกรรมอย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อหาเชือกเขียวได้เเล้ว จึงนำเข้าพิธีบวงสรวงไหว้ครู เเละบวงสรวงเเม่ ๕ ธาตุไปพร้อมกัน ซึ่งได้รับความเมตตาจากท่านเเม่กวนอิม สงเคราะห์มายังกองวัตถุมงคล เเอดได้ยินหลวงพ่อท่านเล่าหลังพุทธาภิเษกเสร็จว่า ตอนที่ท่านนั่งหลับตาเข้าสมาธิอยู่นั้น ท่านได้ยินเสียงว่า #แคล้วคลาด ดังก้องอยู่ในโสตประสาท ดังนั้นเเอดจึงคิดต่อได้เลยว่า ท่านคงทราบถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตของพวกเราในทุกรูปแบบ วัตถุมงคลที่อยู่ในพิธี จะต้องสงเคราะห์ให้คนที่พก เเคล้วคลาดจากภยันตรายต่างๆไปได้อย่างเเน่นอน...

    ต่อด้วย พิธีหายโศก ที่หลวงพ่อเล็กเป็นองค์ประธานอธิษฐานจิต ที่วัดท่ามะขาม ซึ่งท่านได้ขอบารมีพระสงเคราะห์ทุกเรื่อง ให้เหมาะสมกับยุคสมัยในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นด้าน ป้องกันทั้งโรคและภัย รวมถึงความคล่องตัวทุกด้านทุกประการ หากการเสกหลวงพ่อหายโศกมีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์เพียงใด เชือกเขียวหายโศกก็ได้อานิสงส์เพียงนั้น..

    จากประสบการณ์ที่ผ่านมา พระ พรหมเทพ เทวดา พ่อเเม่ครูอาจารย์ ท่านมักจะสงเคราะห์วัตถุมงคลให้เหมาะสมกับยุคสมัย กับสถานการณ์ฉุกเฉินในช่วงนั้นๆเสมอ เพื่อให้คนที่ยึดมั่นในพระรัตนตรัย และมีศีลธรรมประจำใจ รอดพ้นจนฝ่าวิกฤติต่างๆไปได้ หากเป็นกฏเเห่งกรรมที่เลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็จะผ่อนหนักให้เป็นเบา ซึ่งหลายคนอาจนึกไม่ออกว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ส่วนใหญ่จะได้คำเฉลย ก็ต่อเมื่อของออกให้บูชาหมดไปเเล้ว...

    เครดิตเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ
    20220428_213558.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2022
  7. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    #กระดิ่งลมหายโศก
    จากกระดิ่งลมรัตน(มาลา) สู่กระดิ่งลมหายโศก ช่วงที่เพจเปิดให้บูชากระดิ่งลมรัตนะนั้น มีผู้จองเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้ไม่เพียงพอต่อความต้องการ ดังนั้น ในงานพุทธาภิเษกหลวงพ่อหายโศกที่ผ่านมา มีหลวงพ่อเล็กเป็นองค์ประธานเสก หลวงพ่อเอจึงสั่งให้จัดหากระดิ่งลมมาเข้าพิธีนี้อีกครั้งหนึ่ง โดยให้ชื่อว่า กระดิ่งลมหายโศก เพื่อต้องการให้เกิดมงคลสมชื่อ (เพราะเสกพร้อมกับหลวงพ่อหายโศก)
    อีกทั้งหลวงพ่อเล็ก ได้ขอบารมีพระสงเคราะห์ทุกเรื่อง ให้เหมาะสมกับยุคสมัยในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นด้าน ป้องกันทั้งโรคและภัย รวมถึงความคล่องตัวทุกด้านทุกประการ มีอยู่ในกระดิ่งลมหายโศกนี้ทั้งหมด การเสกหลวงพ่อหายโศกมีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์เพียงใด กระดิ่งลมหายโศกก็เพียงนั้น
    และอีกเรื่องสำคัญที่เราจะลืมไม่ได้ นั่นคือ กระดิ่งลมชุดนี้ได้นำเข้าพิธีหลวงพ่อเอเสกเดี่ยว ในวันไหว้ครูบ้านสุมโนมาก่อน โดยมีท่านแม่เป็นองค์คุมพิธี และหลวงพ่อเอได้จารอักขระไว้ที่ใบกระดิ่งด้วยตัวเองทุกใบอีกด้วย ไม่ใช่แค่นั้น งานนี้ยังเป็นงานพิธีเสกแม่ ๕ ธาตุ ซึ่งถือเป็นพิธีใหญ่ที่จัดพร้อมกันไปเลยทีเดียว
    ตามความเชื่อของชาวตะวันออก กระดิ่งลมคือ เครื่องรางที่สามารถขับไล่สิ่งไม่ดี วิญญาณร้าย รวมถึงโรคระบาด ให้ออกไปจากบริเวณที่กระดิ่งลมเเขวนอยู่ นอกจากนั้นยังช่วยปรับฮวงจุ้ยเเละสร้างสมดุลเเห่งชีวิตได้ อีกทั้งหลวงพ่อเอยังเสริมว่า เสียงของกระดิ่งจะทำให้เกิดดุลยภาพทางกายกับจิต ทำให้เกิดความสบายใจเเละมีสมาธิที่ดี ซึ่งเป็นพื้นฐานของการปฏิบัติด้วยเช่นกัน…
    ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ผนวกกับได้เข้าพิธีพุทธาภิเษกสำคัญๆทั้งสองพิธี ทั้งพิธีหายโศก เเละพิธีเเม่ ๕ ธาตุ ทำให้ #กระดิ่งลมหายโศก มีอานุภาพเทียบเท่าวัตถุมงคลอย่างไม่ต้องสงสัย ทั้งป้องกันความแปรปรวนต่างๆที่เกิดจากธาตุทั้ง ๕ (ลม น้ำ ข้าว ดิน ไฟ ) ที่จะเกิดขึ้น พร้อมทั้งปรับธาตุทั้ง ๕ในร่างกายให้เกิดความสมดุลขึ้น ทั้งเป็นเมตตามหานิยมเเละเป็นลาภผลอันสมบูรณ์ อีกสิ่งหนึ่งที่ลืมไม่ได้คือ เสียงของกระดิ่งลมหายโศกนี้ ไพเราะก้องกังวาน รุ่นนี้ยิ่งดังบ่อยยิ่งเรียกสิ่งดีๆเข้ามา…
    นอกจากนั้น ความพิเศษ ของกระดิ่งลมหายโศก คือ เมื่อนำไปเเขวนเเล้วให้อธิษฐานขอพรว่า หากกระดิ่งลมดังหนึ่งครั้ง ขอให้เรื่องที่ทำให้เราทุกข์โศก หายไปหนึ่งเรื่อง ยิ่งถ้าเเขวนกระดิ่งลมหายโศก คู่กับ กระดิ่งลมรัตนะ จะช่วยกันหนุนเสริมเพิ่มอานุภาพขึ้นเป็นเท่าทวี ทั้งเรียกความเป็นมงคลทั้งหลายทั้งปวง ป้องกันอันตรายต่างๆ เเละช่วยสร้างความสุข สดชื่น ให้เกิดขึ้นในใจเรา
    เครดิต เพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ

    เปิด 1500 บาท ค่าส่ง 60 บาท มีจำนวน 1 อัน
    ID Line : sereenon13

    20220429_065023.jpg
    20220429_065100.jpg
     
  8. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    ยันต์แมงมุมดักทรัพย์ ผ่านพิธีมาแล้ว 2 วาระค่ะ
    #การ์ดหลังยันต์แมงมุมดักทรัพย์

    ❄พิธีอธิฐานจิตวัตถุมงคล วัดบึงลาดสวาย❄
    20 มี.ค. 65
    ๑. พระครูปลัดพิจารย์ วัดโพธิผักไห่
    21 มี.ค. 65
    ๑. พระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน

    ❄พิธีพุทธาภิเษกพระพิไชยสงคราม 17-19 เม.ย. 65❄
    #รายนามพระเถราจารย์อธิษฐานจิต
    ๑. พระครูปัญญาวิรัช วัดราษฎร์นิยม
    ๒. พระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน
    ๓. พระครูปลัดพิจารย์ วัดโพธิผักไห่
    ๔. พระเอราวัณ สวนพุทธธรรมอมฤต

    #ผ้ายันต์แมงมุมดักทรัพย์พระคาถาเงินล้าน ตรงนี้ต้องบอกว่าท่านอาจารย์ต้น (ธนสาร เซ้งรักษา) มีการประยุกต์วิชาการต่าง ๆ ที่ศึกษามาจากยันต์แมงมุมดักทรัพย์ตามสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า โดยดัดแปลงอักขระมาเป็นพระคาถาเงินล้านแทน

    ในวิชาการต่าง ๆ นั้น ถ้าหากว่าไม่มีการประยุกต์เพิ่มขึ้น ก็จะทำให้เกิดอาการตายนิ่ง ไม่มีความรู้อะไรเพิ่มเติมขึ้นมาเลย แต่ถ้าหากว่ามีบุคคลที่ศึกษาจนเชี่ยวชาญและชำนาญแล้ว ทำการประยุกต์ร่วมกับวิชาการสายอื่น ๆ ได้ก็จะเกิดเป็นของใหม่ขึ้นมา ซึ่งตรงนี้ส่วนใหญ่แล้วบุคคลที่จะกระทำในสิ่งทั้งหลายเหล่านี้ได้ ต้องมาสายพุทธภูมิบารมีเข้มเท่านั้น

    แบบเดียวกับที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง ท่านประยุกต์คาถาพระปัจเจกโพธิโปรดสัตว์ จนกลายเป็นพระคาถาเงินล้าน ที่บุคคลทั่วประเทศ ตลอดจนอาจจะกล่าวได้ว่าทั่วโลกนำไปใช้

    #ราคาบูชาการ์ดหลังยันต์แมงมุมดักทรัพย์ ใบละ 500 บาท ค่าส่ง 60 บาท

    20220504_115145.jpg
    20220504_115150.jpg
     
  9. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    สนใจสอบถามทักข้อความ หรือ ID Line : sereenon13
     
  10. pang2562

    pang2562 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2019
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +117
    จองครับ
     
  11. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    รับทราบการจองค่ะ
     
  12. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    20220516_164959.jpg
    ตะขอเศรษฐี หลวงพ่อเอ บ้านสุมโน

    อีกหนึ่งวัตถุมงคลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานแห่งลาภ พลังงานแห่งการหาลาภและรักษาลาภ ตลอดจนนำทางให้พ้นจากการสูญเสียลาภ ซึ่งหลวงพ่อเอได้ตั้งใจอธิษฐานจิตปลุกเสกด้วยคาถาหัวใจเศรษฐี รวมกับหัวใจแห่งพระคาถาเงินล้าน ซึ่งเป็นคาถาศักดิ์สิทธิ์ ที่หลวงพ่อเอมีความถนัดที่สุด (อย่างนี้แล้ว จะคล่องตัวขนาดไหนหนอ..?)

    และพลังงานสำคัญที่ซ่อนอยู่อีกอย่าง คือ กันขโมย เนื่องจากหลวงพ่อเอ เคยได้รับวัตถุมงคลแบบนี้จากคุณแม่นิภา คงสุข สมัยที่หลวงพ่อยังไม่ได้บวชและกำลังศึกษาหาความรู้ต่างๆจากท่าน(๒๐ กว่าปีที่แล้ว) ซึ่งคุณแม่นิภา บอกว่านี่เป็นของเอาไว้กันขโมย พร้อมกับให้คาถาและแนวทางวิชาไว้....สำคัญนัก

    มาถึงยุคนี้ หลวงพ่อเอท่านจึงนำวิชาต่างๆเข้ารวมกัน เพื่อให้เหมาะสมกับยุคสมัยอย่างลงตัวที่สุด ท่านว่า คนจะมีเงินได้ ต้องรู้จักหาและรักษาทรัพย์ที่ได้มาด้วย มีสิ่งแวดล้อมที่ดีและฉลาดในการใช้ทรัพย์ตามหลักหัวใจเศรษฐี เพื่อสนับสนุนให้ทรัพย์เหล่านั้นงอกงามอยู่กับเราได้นานด้วย เหตุนี้ จึงเป็นการถือกำเนิด วัตถุมงคลชิ้นนี้ขึ้นมา

    เพื่อช่วยส่งเสริมลาภผล ขจัดอุปสรรคทางการเงิน ป้องกันเงินรั่วไหล และยังกันขโมยได้อีก จะติดตัว ติดกระเป๋า ติดรถ ติดบ้านก็ได้ เรียกว่า ครบจบในชิ้นเดียว ราคาก็ไม่แพง แถมยังได้บุญบูรณปฏิสังขรณ์วัดทั้งวัดอีกต่างหาก ต้องถือว่าเป็นของขวัญแห่งการทำบุญที่คุ้มค่ามากจริงๆ

    เครดิตเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ

    ปิดค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2022
  13. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,296
    ค่าพลัง:
    +6,455
    ขอจองครับ
     
  14. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    รับทราบการจองค่ะ
     
  15. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,296
    ค่าพลัง:
    +6,455
    ขอจองครับ
     
  16. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    รับทราบการจองค่ะ
     
  17. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    กระดิ่งลมรัตนะ หลุดจองค่ะ
    ยังว่างนะคะ
     
  18. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    shaj ED 6316 7346 2 TH
     
  19. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    #น้ำเต้าอุดมทรัพย์ดับภัย จัดสร้างโดยพระมหานันทวัฒน์ เขมธัมโม (พระอาจารย์เอ)

    ลูกละ 200 บาท ค่าส่ง 60 บาท มี 2 ลูก

    #เข้าพิธีอินทนิลเเละพระอาจารย์บ๊ะเสกเดี่ยวที่บ้านสุมโน
    _______________
    มวลสารที่สำคัญได้เเก่
    ๑.มวลสารว่าน ๑๑๑ ชนิด เข้าพิธีชาตรี ปี ๓๕ ปลุกเสก ณ วิหาร ๑๐๐ เมตร วัดท่าซุง มีหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นประธาน ( มีเกศาหลวงพ่อด้วย)
    ๒.ผงธูปแชกงมิว จากประเทศฮ่องกง
    ๓.ผงธูป ท่านแม่กวนอิม ท่าฉลอม
    พระอาจารย์มหานันทวัฒน์ เขมธัมโม ได้ผูกด้ายเเดงด้วยตัวท่านเองพร้อมกับบอกคนที่มาช่วยงานว่าถ้าจะผูกต้องภาวนาพระคาถาเงินล้านไปด้วยนะ ห้ามคุยเล่นกัน ดังนั้นหน้าที่ผูกจึงกลายเป็นหน้าที่ของพระไปโดยปริยาย ไม่เเปลกใจเลย เมื่อวันที่พระอาจารย์บ๊ะมาเสกท่านบอกว่าน้ำเต้านี้ไม่ได้กันภัยอย่างเดียวนี่ มีลาภนำออกมาก่อนเลย สรุปรวมความว่า มีทั้งลาภทั้งกันภัยโดยเฉพาะไฟและภัยต่างๆ…
    ในระหว่างที่บรรจุน้ำเต้าใส่ถุง เจ้าหน้าที่สังเกตุเห็นว่ามีเส้นเกศาแทงออกมาจากน้ำเต้าด้วย ต้องบอกว่าน้ำเต้าอุดมทรัพย์ดับภัยนี้มาได้ถูกยุคถูกสมัยจริงๆ
    เครดิต เพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ
    20220522_160223.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤษภาคม 2022
  20. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,717
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    พระผงสมเด็จองค์ปฐม (สีเเดง) จัดสร้างโดย พระมหานันทวัฒน์ เขมธัมโม (พระอาจารย์เอ)

    ปิด

    รายละเอียดพระผงสมเด็จองค์ปฐม
    มวลสารมี ๔ ชนิด
    ๑ ชานหมากหลวงพ่อฤๅษี ๑ ช้อน
    ๒. เกษาหลวงพ่อฤๅษี ๑ หยิบมือ
    ๓. ผงว่านยาวาสนาจินดามณี หลวงปู่ทองอยู่วัดท่าเสา (หลานหลวงปู่เพิ่มวัดกลางบางแก้ว) ยาจินดามณีของท่านเป็นสุดยอด ผงยา จินดามณีมาจากว่านยาที่ท่านปลูกเอง รดด้วยน้ำมนต์ สวดมนต์ เก็บตามฤกษ์ยาม บดเอง จัดเป็นสุดยอดวัตถุมงคลสายวัดกลางบางแก้ว ท่านอาจารย์บ๊ะเคยได้มาเม็ดหนึ่ง ห้อยคอไว้ พอแม่ป่วยหนักโคม่าก็ให้แม่กิน แม่ก็อยู่มาได้อีก ๑๐ ปี
    ๔.ผงว่าน ๑๑๑ ชนิดที่ เข้าพิธีเสาร์ห้า ณ วิหารร้อยเมตร โดยหลวงพ่อฤๅษี ปี ๒๕๓๕ ด้วย
    ตอนเป็นพระผง เข้าพิธีปลุกเสกสามวาระ
    ๑ เป่ายันต์เกราะเพชรวัดท่าขนุน ๙ ก.พ. ๖๒ (งานเดียวกับเหรียญทำน้ำมนต์สุริยันทรงกลด)
    ๒ มาฆบูชาบ้านสุมโน (งานชุมนุมเทพเจ้าเกาะฮ่องกง ท่านแชกง ท่านหวังต้าเซียน ท่านแม่กวนอิม ฯลฯ)
    ๓. พระอาจารย์บ๊ะมาเสกเดี่ยว วันขึ้นป้ายบ้านสุมโน องค์ปฐมท่านยื่นพระบาทมาตรงหน้าขณะเสก ถามว่า “จะไม่นิมนต์กูเหรอ” ท่านตกใจก็นิมนต์มา เสกเสร็จก็มาถามพระอาจารย์เอว่าพระในตู้กระจกนี่ใคร ทำไมพระบาทใหญ่จัง จึงทราบว่าเป็นสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุง แล้วท่านก็ถามว่าในกองผ้าขาวที่ให้เสกนี่คืออะไร ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นเหรียญสมเด็จองค์ปฐมนั่นเอง
    “มิน่าละ”
    ๔. เข้าพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดบ้านห้วยน้ำขาว โดยพิธีนั้นมีลูกเเก้วจักรพรรดิของหลวงพ่อวัดท่าซุง เป็นองค์ประธาน ดังนั้นลาภจึงมหาศาลมาก คณาจารย์ที่นั่งอธิษฐานจิตวันนั้น มี หลวงพ่อเล็ก,หลวงพ่อใจ,พระอาจารย์บ๊ะ,พระอาจารย์สมนึกเจ้าอาวาสวัดท่าซุง
    เครดิตเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ
    20220522_160519.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2022

แชร์หน้านี้

Loading...