วัตถุมงคลใหม่ๆ มาแรงน่าบูชา สะสมไว้ในครอบครอง พระเกจิคณาจารย์ ทั่วไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Alongkorn Bundasak, 26 พฤษภาคม 2013.

  1. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    เสือมหาสมบัติ รุ่นแรกเลื่อนสมณศักดิ์ เนื้อทองผสม หลวงปู่มหาสมบัติ วัดเขามะกอก ชลบุรี

    สมโภชสมณศักดิ์-มุทิตาสักการะ หลวงปู่มหาสมบัติ วัดเขามะกอก
    วัดเขามะกอก ตั้งอยู่ที่ หมู่ 8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นสถานธรรมเก่าแก่ ตั้งอยู่ในบริเวณป่าเขามะกอก ซึ่งมีต้นมะกอกน้ำขึ้นอยู่หนาแน่น
    ปัจจุบันมี "พระครูวิจารณ์ธรรมกิจ" หรือ "หลวงปู่มหาสมบัติ ปภากโร" ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส และท่านยังเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังของเมืองชลบุรี ผู้พลิกฟื้นตำราวิชาทอง 7 เล่มเกวียน
    วัดแห่งนี้มีเนื้อที่ 10 ไร่ ที่ดินผืนนี้ซื้อไว้เมื่อปี 2515 เป็นที่ดินที่นายสุวรรณ กำแพงทอง ผู้เป็นเจ้าของคณะลิเกในตำนาน แห่งเมืองพระนครศรีอยุธยา ชื่อคณะว่า "สุวรรณรน" ย่อมาจากชื่อหัวหน้าคณะคือ
    นายสุวรรณ และ รน มาจากคำว่า "โรงนา" ที่เป็นอาชีพหลักเมื่อว่างเว้นจากงานการเล่นลิเก นายสุวรรณยังเป็นอาจารย์สั่งสอนวิชาให้คณะลิเกชื่อดังอีกหลายคณะ เช่น ละไมศิลป์ ห้าพี่น้อง, คณะจำเนียรน้อยลูกท่าเรือ ผู้เป็นตาของศรราม น้ำเพชร
    ปี 2518 "หลวงปู่มหาสมบัติ" เห็นว่าบริเวณวัดเขามะกอก ซึ่งตอนนั้นเป็นสำนักสงฆ์แล้วยังขาดถาวรวัตถุอีกจำนวนมาก จึงได้ย้ายมาเพื่อพัฒนาสำนักสงฆ์ของโยมพ่อ ยกฐานะเป็นวัดเมื่อปี 2538 ต่อมาได้สร้างถาวรวัตถุ อาทิ หมู่กุฏิสงฆ์ 6 หลัง กุฏิ 2 ชั้น 3 หลัง ศาลาอเนกประสงค์ ศาลาธรรมสังเวช ฌาปนสถาน ปรับที่ถมดินและอื่นๆ อีกมาก ใช้เงินไปทั้งสิ้นเกือบ 100 ล้าน
    เป็นเจ้าอาวาสมาตั้งแต่ปี 2522 จนถึงปัจจุบัน
    ตลอดเวลาที่ผ่านมาท่านใช้ชีวิตแบบสมถะเรียบง่าย กำหนดจิต ภาวนาและถือเอกาธุดงควัตร ไม่ชอบใช้เสียง ไม่ค่อยพูด จนลูกศิษย์ลูกหาและชาวบ้านต่างเรียกท่านว่า "หลวงปู่มหาสมบัติ เสียงหาย" ปัจจุบันสิริอายุ 74 ปี วัตถุมงคลของท่านได้รับความนิยมจากนักสะสมอย่างมาก โดยสืบสายวิชามาจากเจ้าแห่งเสือสมิง หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย จ.สมุทร ปราการ
    พระอาจารย์ของหลวงปู่มหาสมบัติ นำวิชาสายหลวงพ่อปานมาสอน ถึงกระนั้นท่านยังไม่เคยสร้างวัตถุมงคลรูปแบบเสือ ตามตำราหลวงพ่อปานแม้สักครั้งเดียว
    พระอาจารย์ของท่านยังสืบวิชาสาย หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ เจ้าแห่งปลัดขิก, หลวงพ่อพูน วัดตาลล้อม หนึ่งเดียวในเมืองชลบุรีที่ร่วมปลุกเสก พระวัดราชบพิตรปี 2481, หลวงปู่เหมือน วัดกำแพง สืบตำรับปิดตาหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์, หลวงพ่อหลาบ วัดบางเป้ง พระอภิญญา เจ้าตำรับทอง 7 เล่มเกวียน ออกเหรียญรุ่นแรกปี 2484 ซึ่งองค์นี้หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง นับถือมาก หลวงพ่อหลาบ เป็นศิษย์หลวงพ่อจั่น วัดเสม็ด ซึ่งเป็นศิษย์ตรงของหลวงพ่อแตง วัดอ่างศิลา
    หลวงพ่อแตงผู้สอนวิชาเสือให้หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย หลวงพ่อหลาบได้ฉายาว่า "ใจทิพย์รู้หมดทุกอย่าง"
    เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2555 หลวงปู่มหาสมบัติได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ พระราชทานสมณศักดิ์ พระครูวิจารณ์ธรรมกิจ เจ้าอาวาสวัดราษฎร์ชั้นเอก
    คณะศิษยานุศิษย์จึงพร้อมใจกันจัดงานสมโภชและฉลองสมณศักดิ์ถวาย กำหนดในวันที่ 7 เม.ย. 2556 โดยมี พระพรหมสุธี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศ เจ้าคณะภาค 12 พร้อมด้วย พระธรรมเจดีย์ เจ้าอาวาสวัดกัลยาณมิตร เจ้าคณะภาค 13 ร่วมเป็นประธาน
    กำหนดการดังนี้ เวลา 07.00 น. อัญเชิญสัญญาบัตร พัดยศ จากวัดเจ้าคณะตำบล เข้าสู่วัดเขามะกอก เวลา 09.00 น. พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์รับทักษิณานุประทาน เวลา 11.00 น. ถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุ-สามเณร เวลา 12.00 น. ถวายมุทิตาสัก การะ คณะศิษยานุศิษย์สรงน้ำถวายหลวงปู่มหาสมบัติ เวลา 19.00 น. มีมหรสพสมโภช ลิเกคณะดวงแก้ว ลูกท่าเรือ
    ภายในวันงานหลวงปู่มหาสมบัติจะแจก พระสีวลีทอง 7 เล่มเกวียนเป็นที่ระลึก และเปิดให้ร่วมบุญบูชาวัตถุมงคล อาทิ เสือมหาสมบัติรุ่นแรกเลื่อนสมณศักดิ์, พระปิดตาทอง 7 เล่มเกวียนพิมพ์ หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์หลังแบบ เพื่อนำปัจจัยสร้างโรงครัวของวัดให้สำเร็จลุล่วงต่อไป
    ขอเชิญศิษยานุศิษย์ร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน

    เสือมหาสมบัติ รุ่นแรกเลื่อนสมณศักดิ์ หลวงปู่มหาสมบัติ วัดเขามะกอก ชลบุรี
    เสือรุ่นแรก สืบวิชาจาก หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย โดยครูหลวงปู่มหาสมบัติเข้าทรงหลวงพ่อปานสอน หลวงปู่มหาสมบัติเล่าว่า ครูท่านเข้าทรงหลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย มาสอนตอนหลวงพ่อปานเข้านั้นดุมาก เสียงใหญ่คำรามในลำคอยังกับเสือ ตาคมไม่มีใครกล้าแม้จะสบตา วิชาหลวงพ่อปานหลายอย่าง ถูกเปิดเผยและสอนให้หลวงปู่มหาสมบัติ ครั้งนี้เป็นการสร้างเสือ ตามตำราหลวงพ่อปานครั้งแรกในรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์
    เสกเสือให้แน่จริงว่ากันว่าต้อง เสกแล้วเข้าญาณมีเทวดาแปลงกายมาเป็นเสือขวางหน้านั้นแหละเป็นเสือจริง เสือที่มีคุณพญาเสืออย่างแท้จริง เสือแท้ตามตำรา (ในอดีต หลวงพ่อวงศ์ วัดปริวาสสร้างเสือปั๊มโลหะของหลวงพ่อปานด้วยการที่หลวงพ่อปานมาเข้าทรงเสกเช่นเดียวกัน)
    เสือรุ่นแรกสร้างในคราวเลื่อนสมณศักดิ์นั้นดีอย่างนี้
    * “ก้าวหน้า” ใช้ติดตัวได้ยศได้ตำแหน่งเลื่อนขั้นเลื่อนชั้น ก้าวหน้าขึ้นทุกคน
    * “เราเหนือเขา” เสือเป็นมหาอำนาจ เป็นตบะเดชะมีบารมี ใครใช้เสือจะมีอำนาจ มีบารมีใหญ่คนเกรงกลัว
    * “มหาสมบัติ” นามมงคลนำเงินทองทรัพย์สิน แก้วแหวน เสือคาบมาให้ เรียกว่าเสือคายมหาสมบัติ
    * “ป้องกันตัว” เสือนี่เป็นของวิเศษ สัตว์ไรไรก็ทำอันตรายเสือไม่ได้ เหมือนมีเทวดาคุ้มครอง 6 องค์ เสือมหาสมบัติก็เช่นเดียวกันมีเทวดาคุ้มครอง ใครทำอันตรายไม่ได้ ข้าศึกหนี ศัตรูถอย

    อุดผงข้าวก้นบาตร มีกินอิ่มไม่รู้จักอด (มีโค้ต หมายเลขกำกับ ทุกองค์)

    (ขนาดความสูง 2.3 ซม. ฐานกว้าง 1.7 ซม.)
    สร้างเป็นช่อ 300 ช่อกรรมการ(ช่อละ3 องค์) หมดจ้า
    เสือเลื่อนสมณศักดิ์เนื้อนวะโลหะแก่เงิน 999 องค์บูชา 550.-บาท
    เสือเลื่อนสมณศักดิ์เนื้อทองผสม 2,999 องค์บูชา 350.- บาท

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2013
  2. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    เสือเลื่อนสมณศักดิ์ หลวงปู่มหาสมบัติ วัดเขามะกอก ชลบุรี
    เนื้อทองผสม 2,999 องค์บูชา 350.- บาท

    http://palungjit.org/attachments/a.2688710/
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2013
  3. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    พระปิดตาทอง๗ เล่มเกวียนแบ้งค์เต็มพุง เนื้อตะกั่วอวน วัดเขามะกอก ชลบุรี
    พระปิดตามหาสมบัติทอง ๗ เล่มเกวียน รุ่นแรกปุ้มปุ้ย 5 วันหมดเกลี้ยง ราคาพุ่ง ประสบการณ์เพียบ คนเริ่มรู้จักวิชาทอง ๗เล่มเกวียนแล้วที่ทำให้มีลาภมากร่ำรวยมากเงินทองมีใช้มาก ครั้งนี้คงเอกลักษณ์วิชาทอง ๗ เล่มเกวียนที่โด่งดังและศักดิ์สิทธิ์เช่นเดิม แต่เป็นพระปิดตาเอกลักษณ์เมืองชลฯ หลวงพ่อแก้วหลังแบบที่มีค่าเป็นล้านๆ เจาะก้นอุดผง 2 รู เช่นเดิม
    ว่าถึงวิชาทอง ๗เล่มเกวียนกันหน่อย
    “ทอง ๗เล่มเกวียน” เป็นวิชาเฉพาะ ตำนาน พระฤษีกไลโกฎิ ขนทรัพย์สมบัติทั้ง ๗วันนานไปหมื่นปีก็ไม่รู้จักหมด วิชา “ทอง ๗เล่มเกวียน” ใครได้พบเจอถือว่าเป็นบุญใหญ่ จะพบเจอโชคดีพบเจอทรัพย์สมบัติมาก จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เป็นทรัพย์สมบัติ ไหลมาเทมาไปทั้งหมด
    ผู้ที่สืบวิชา “ทอง ๗เล่มเกวียน” คือหลวงปู่มหาสมบัติ องค์เดียวเท่านั้น เปิดเผย วิชาครั้งแรกหลังจากผู้มีบุญในแผ่นดิน ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง และ เศรษฐีทั้งหลายได้รู้จักวิชานี้ของ หลวงปู่มหาสมบัตินานแล้ว
    พระปิดตาหลวงพ่อแก้วหลังแบบ ทอง ๗ เล่มเกวียน เนื้อตะกั่วอวนปลา ได้ปลาทั้งวันคืน ลงจับเป็นได้เงินได้ทองกลับบ้าน หล่อพระปิดตา ทอง ๗ เล่มเกวียน ทีละองค์ พิเศษพุงด้านหลังแบบติด แบ้งค์แสนล้านจากธนาคารชาติ เจาะรูไว้ 2 รู อุดผงวิเศษไว้ 2 อย่างคือ
    1. ดินติดล้อเกวียนขนสมบัติ หมายถึง สมบัติทั้งเกวียนเคลื่อนขยับมาหาเราอยู่แผ่นดินไหนสมบัติก็ตามไป หรือที่พูดว่า สมบัติทั้งหลาย เคลื่อนหมุนมาให้เราทั้งหมดทั้งสิ้น
    2. ผงสีขาวอีกรูหนึ่ง เป็นผงหลวงพ่อแก้ว วัดเคลือวัลย์ ที่เป็นสมบัติตกทอดมา ผงนี้แม้อณูเดียวสาวก็ตามทั้งตำบล ใส่ไปเท่าปลายเข็ม เท่านั้น แค่นี้ก็แรงที่สุด ฉุดกันไม่อยู่แล้ว

    เสกด้วยวิชาทอง ๗ เล่มเกวียน ในงานเลื่อนสมณศักดิ์ ที่เกิดลาภเกิดผลเกิดโภคทรัพย์มากมายเหลือประมาณ ปิดตาทอง ๗เล่มเกวียน ถือว่าครบถ้วนสมบูรณ์ทั้งวิชาแสนวิเศษที่หลวงปู่มหาสมบัติสืบวิชาอยู่องค์เดียว ที่เด่นและโดดมาก พระปิดตานี้อยู่กับใครจะทำให้ร่ำรวย เป็นเศรษฐี มั่งมีทรัพย์มาก จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโชคมีชัย ผู้เป็นเศรษฐีทั้งหลาย รู้ว่าหลวงปู่สร้างพระปิดตา ทอง ๗เล่มเกวียนได้...!!!
    รุ่นนี้ให้บูชามากหน่อย 2,018 องค์เพราะท่านผู้เป็นใหญ่ในแผ่นดินศิษย์หลวงปู่เก่าแก่เหมาไปแจกแค่ 982 องค์ เท่านั้น พวกเราอย่าพลาดโอกาส หาปิดตาทอง ๗ เล่มเกวียนไว้บูชาซักคนละองค์

    สร้าง 3,000 องค์ (มีโค้ตหมายเลขกำกับทุกองค์) บูชาองค์ละ 550.- บาท
    (ขนาดความสูง 1.5 ซม. ฐานกว้าง 1.1 ซม.)

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2013
  4. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    ตะกรุดตอรักตายพราย หลวงปู่มหาสมบัติ วัดเขามะกอก ชลบุรี
    ต้นรักโบราณเขาถือถ้าต้นใหญ่คนรอดได้อย่าไปเผลอรอดเข้านะ...เพราะเดินเขาบ้านใครเขาไม่ปล่อยออกมาง่ายๆ ยิ่งต้นรักตายพรายแล้วเขาถือใหญ่ว่ามีอาถรรพ์อยู่ในนั้น คนเฒ่าคนแก่บางคนถึงกับบอกว่า “ต้นรักตายพราย”มีเจ้าแม่สิงอยู่ เอาไปทำเครื่องทำของนั้นดีแน่ แต่ต้นรักใหญ่ๆ นั้นหายากเต็มที ที่พบเห็นทั่วไปก็ต้นเล็กๆน้อยๆ ในป่าเขามะกอกมีต้นรักใหญ่อยู่ และยืนต้นตายพรายซะด้วยอันนี้ถือว่าเป็นของดี เป็นฤกษ์ดีที่ หลวงปู่มหาสมบัติ ท่านได้เมตตา พลีบอกแม่ย่านางต้นรักเอาต่อทั้งหมดทำตะกรุดตอรักตายพราย พลังวิชาอาคมบวกกับต้นรักตายพรายที่มีอาถรรพ์เรื่องรัก หลง รุนแรง ทำให้ “ตะกรุดตอรัก” นี้แรงเป็นร้อยเท่าพันทวี
    ตอรัก ชื่อว่าเป็นต้นสายต้นทางแห่งความรักทำตะกรุดตอรักเน้นหนักทางด้าน มหานิยมเมตตา มหาเสน่ห์นี่ร้ายนัก หลวงปู่ท่านให้ทำตะกรุด “นะเข้าหา”ฝังไว้ด้านใน ตะกรุดนะเข้าหานี้ โบราณว่าทำดีปลุกขึ้นจะเดินทางไปสารทิศไหน เข้าหาผู้ใดแม้เป็นเจ้าพระยามหากษัตริย์ ขุนนางเท้าพระยาก็เอ็นดูเราทั้งสิ้นยื่นไมตรีดังผู้เป็นลูกในอุทร เวลาเสกต้องเปิดประตูเสกแล้วรู้ว่าเสกขึ้นเมื่อแขกบ้านไกลที่เราตั้งจิตไว้เข้ามาหาอันนี้เป็น “นะเข้าหาตัวแท้” หลวงปู่มหาสมบัติท่านปลุกเสกตะกรุด “นะเข้าหา” ท่านเจ้าคุณผู้ใหญ่ที่ไม่เจอกันหลายปีจากพระนครศรีอยุธยาเดินทางมาหาพอดี หลวงปู่จึงรู้ว่า นี้เป็นนะเข้าหาแท้
    ตะกรุดตอรักซ้อนตะกรุดนะเข้าหาไว้ด้านใน ด้านนอกลง นะ 4 ตัวดังนี้
    นะซ้อนชู้ (ลงส่วนตัดตอ) ชื่อบอกอยู่แล้วว่าวิเศษด้านเสน่ห์เรียกสาว และสาวรักสาวหลงขนาดไหน นะซ้อนชู้ยังเป็นนะที่ขุนแผนใช้วนบนดินฝุ่นเป่านางวันทอง ให้หลงรูปกายแม้เพียงกลิ่นก็เคลิบเคลิ้มหลงไหล
    นะอยู่มิได้ (ลงส่วนตัดยอด) กำแพงแก้วกันไม่อยู่ต้องรอดช่องหาทางออกมาเจอเราจนได้ ท้าวพญานั่งแท่น เห็นหน้า ต้องกระโดดจากแท่นหินผามารับเรายันปากประตูเมือง อุปมาดังนี้แล
    นะหลง ลงแล้วหาสิ่งใดๆมาคลาย รักคลายหลงมิได้ จากกันนานแค่ไหนก็ยังตามกันเจอ หนึ่งวันต้องนึกถึงเราทุกเวลาไปแม้เพียงอึดใจก็มิคลาย นะหลงนี้ เสกดีทำให้ เจ้าสัวเจ้าแสน ติดอกติดใจหลงไหนมิคลาย
    นะเรียกจิตมา ยันต์แปลรูปเรียกจิต คนทั้งหลายมาอยู่กับเรา อยู่มิได้หลงใหลรักเราทั้งสิ้น
    รวมความว่า “ตะกรุดตอรัก” เป็นต้นกำเนิดให้คนรัก คนหลง คนมีเสน่ห์ มหานิยม จบลงที่ตอรัก รักหลงมหานิยม เสน่ห์กับเพศตรงข้ามหยุดลงที่ตอรัก ตะกรุดที่ไม่มีใครทำแล้วเป็นตะกรุดโบราณที่คนโบราณเท่านั้นถึงจะรู้เฝ้าหาตอรักตายพรายทำตะกรุดที่ทำให้คนทั้งรักทั้งหลงทั้งเมตตา


    ให้จับตอรัก ภาวนาคาถาปลุกดังนี้“นะลุ่ม โมหลง พุธงง ธางวย ยะระลวย ซ้อนชู้เอ็นดูอยู่มิได้จิตคนทั้งหลาย มาอยู่กับกู หลงจิต หลงใจ อุพระพายพัดไป ชายหญิง หลง งง งวย รักเมตตากู สิ้นจรดแผ่นดิน แม่ธรณีเจ้าเอ๋ย อยู่หรือยังอยู่แล้วสั่ง ให้ (เอ่ยชื่อคนที่เราต้องการติดต่อสัมพันธ์) มารักหลงแนบสนิทติด อย่าคลายรัก มิ สวาหา สวาโหมติด”
    หลวงปู่เอาผงหลวงพ่อแก้ววัดเคลือวัลย์ผสมดินสอพองพอกไว้ที่ตะกรุดตอรักเพิ่มพุทธคุณเป็นยอดตะกรุดมหาเสน่ห์มหานิยมที่สุด ใครๆก็สร้างไม่ได้เท่าหลวงปู่ ต่อให้เป็นใครก็คิดไม่ถึงว่า มีวิชามหาเสน่ห์สุดยอดอย่างนี้อยู่ในโลก

    สร้างได้แค่ 542 ดอกเท่านั้น(มีโค้ตกำกับ)

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2013
  5. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    พระปิดตาปุ้มปุ้ย เนื้อตะกั่ว หลวงปู่มหาสมบัติ วัดเขามะกอก ชลบุรี
    ตำรับหลวงพ่อหลาบ วัดบางเป้ง พระอภิญญา เจ้าตำรับ ทอง ๗ เล่มเกวียน
    ออกเหรียญรุ่นแรก 2484 หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ นับถือ
    หลวงพ่อหลาบ วัดบางเป้ง ท่านเป็นพระอภิญญาที่ครูบาอาจารย์รุ่นเก่านับถือมาก หลวงพ่อหลาบเป็นศิษย์หลวงพ่อจั่น วัดเสม็ด หลวงพ่อจั่นท่านเป็นศิษย์ตรงของหลวงพ่อแตงวัดอ่างศิลา หลวงพ่อแตงผู้สอนวิชาเสือให้หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ยองค์เดียวกัน หลวงปู่หลาบได้ฉายาว่าใจทิพย์รู้หมดทุกอย่าง หายตัวได้ แปลงร่างได้ เดินบนอากาศได้ ครูบาอาจารย์ หลวงปู่มหาสมบัติ ท่านได้วิชามาจาก หลวงปู่หลาบและวิชาที่ได้มาคือวิชา “ทอง ๗เล่มเกวียน” เป็นวิชาเฉพาะ กล่าวที่มาว่า พระฤษีกไลโกฎิ บนยอดเขายุคลธร เข้าญาณสาธยายมนต์ ปลุกภูเขาทั้งเขาให้เป็นขุมสมบัติและให้ผู้มีบุญเจอวิชานี้เอาเกวียนมาขนไป ขนทุกวันก็ไม่รู้จักหมดไม่รู้พร่อง ๗เล่มเกวียน ขนทรัพย์สมบัติทั้ง ๗วันนานไปหมื่นปีก็ไม่รู้จักหมด วิชา “ทอง ๗เล่มเกวียน” ใครได้พบเจอถือว่าเป็นบุญใหญ่ จะพบเจอโชคดีพบเจอทรัพย์สมบัติมาก จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เป็นทรัพย์สมบัติ ไหลมาเทมาไปทั้งหมด
    ผู้ที่สืบวิชา “ทอง ๗เล่มเกวียน” คือหลวงปู่มหาสมบัติ องค์เดียวเท่านั้น และนี่เป็นการเปิดเผย วิชาครั้งแรกหลังจากผู้มีบุญในแผ่นดิน ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง และ เศรษฐีทั้งหลายได้รู้จักวิชานี้ของ หลวงปู่มหาสมบัตินานแล้ว สร้าง พระปิดตา “ทอง ๗เล่มเกวียน”
    พระปิดตาปุ้มปุ้ย ทอง ๗ เล่มเกวียน เนื้อตะกั่วอวนปลาได้ปลาทั้งวันทั้งคืน ลงจับเป็นได้เงินได้ทองกลับบ้าน ตะกั่วอวนปลาเรียกเนื้อเรียกปลาได้ หล่อพระปิดตาปุ้มปุ้ย ทอง ๗ เล่มเกวียน ทีละองค์ ลงจารทั้งองค์ จากนั้นยังมีดีอีก คือที่ฐานพระปิดตา ทอง ๗ เล่มเกวียนเจาะรูไว้ 2 รู อุดผงวิเศษไว้ 2 อย่างคือ
    1) ดินติดล้อเกวียนขนสมบัติ หมายถึง สมบัติทั้งเกวียนเคลื่อนขยับมาหาเราอยู่แผ่นดินไหนสมบัติก็คิดตามไป หรือที่พูดว่า สมบัติทั้งหลาย เคลื่อนหมุนมาให้เราทั้งหมดทั้งสิ้น
    2) ผงสีขาวอีกรูหนึ่ง เป็นผงหลวงพ่อแก้ว วัดเคลือวัลย์ ที่เป็นสมบัติตกทอดมา ผงนี้แม้อณูเดียวสาวก็ตามทั้งตำบล ใส่ไปเท่าปลายเข็ม เท่านั้น แค่นี้ก็แรงที่สุด ฉุดกันไม่อยู่แล้ว
    ปลุกเสกด้วยวิชาทอง ๗ เล่มเกวียน ที่เกิดลาภเกิดผลเกิดโภคทรัพย์มากมายเหลือประมาณ ปิดตาปุ้มปุ้ย ทอง ๗เล่มเกวียน ถือว่าครบถ้วนสมบูรณ์ทั้งวิชาแสนวิเศษที่หลวงปู่มหาสมบัติสืบวิชาอยู่องค์เดียว ที่เด่นและโดดมาก พระปิดตานี้อยู่กับใครจะทำให้ร่ำรวย เป็นเศรษฐี มั่งมีทรัพย์มาก จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโชคมีชัย ผู้เป็นเศรษฐีทั้งหลาย รู้ว่าหลวงปู่สร้างพระปิดตา ทอง ๗เล่มเกวียน มาขอจองไว้ตั้งครึ่งเพราะรู้ดีว่าพระปิดตาของหลวงปู่ดีขนาดไหน เขาเจอมากับตัว...?!!!
    และยิ่งมีดินติดล้อเกวียน ดินที่รองรับสมบัติดินนี้อยู่ไหนจะมีทรัพย์สมบัติลอยมาทั้งทาง นภากาศ สายน้ำ ธรณี มารอให้รองรับอยู่ และยิ่งใส่ผงโคตรเสน่ห์ของหลวงพ่อแก้วที่พระปิดตาราคาเป็นล้านๆ ด้วยแล้วยิ่งเพิ่มคุณภาพทางเมตตามหานิยมให้ชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีก


    สร้างเนื้อตะกั่ว 1,999 องค์ (มีโค้ตหมายเลขกำกับทุกองค์)
    (ข่าวด่วน ให้บูชาแค่ 1,102 องค์เพราะที่เหลือมีผู้ยิ่งใหญ่รู้จักทั่วแผ่นดิน ศิษย์หลวงปู่ผู้รู้จักวิชานี้มาขอบูชาเพื่อเอาใช้เอง และเก็บไว้เป็นสมบัติของวงตระกูลสืบไป)

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2013
  6. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    พรุ่งนี้รอชมต่อนะครับ....27/5/56
     
  7. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    เหรียญอาร์มเล็ก เนื้อทองแดงรมดำ รุ่นอนุรักษ์ชาติ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชศรีมา

    เหรียญอาร์มเล็ก เนื้อทองแดงรมดำ รุ่นอนุรักษ์ชาติ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชศรีมา
    จำนวนเหรียญการจัดสร้างชัดเจนครับ พุทธศิลป์เหรียญสวยมาก แกะพิมพ์และใบหน้าหลวงพ่อคูณ ได้สวยและเหมือนจริงมากๆน่าสะสมครับ เหรียญรุ่นนี้ตามประวัติปลุกเสกกันหลายวาระ ครั้งที่1 หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ ปลุกเสกเดี่ยวที่วัดบ้านไร่ วาระที่2ปลุกเสกพิธีพุทธาภิเษกพิธีใหญ่ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.ลพบุรี(วิหารเก้าห้อง ต้นกำเหนิดพระร่วงหลังลายผ้า ในอดีตมีพระเครื่องพิมพ์หนึ่งเป็นพระปางประทานพร ทรงประทับยืนอยู่ใน ซุ้มประภามณฑล มีอาสนะเป็นแท่นรองรับพระบาท เมื่อประมาณปี พ.ศ. ๒๔๕๐ ได้มีผู้ลักลอบขุดที่พระปรางค์ และพระเจดีย์ภายในวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ สมัยนั้นยังไม่มีพระราชบัญญัติคุ้งครองโบราณสถานดังเช่นในปัจจุบัน พระที่ได้ ในครั้งนั้นผู้ได้และนักนิยมพระตลอด จนกระทั่งประชาชนยกย่องเรียกขาน ชื่อเสียงเรียงนามของท่านว่า พระร่วง ของวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จังหวัดลพบุรี )โดยพระคณาจารย์ที่มีชื่อเสียง ในยุคนั้นหลายรูป อาทิ หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ จ.สมุทรสงคราม หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ นครพนม หลวงพ่อมัง วัดเทพกุญชร ลพบุรี หลวงปู่บุญตา วัดคลองเกตุ ลพบุรี หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จ.ประจวบฯ หลวงปู่ถม วัดเชิงท่า ลพบุรี หลวงพ่อไพบูลย์ วัดอนาลโย จ.พะเยา และอีกหลายๆรูปในวันนั้น ต่อมาทางคณะนายทหารผู้จัดสร้าง ได้นำไปถวายให้หลวงพ่อเกษม เขมโก ลำปางอธิษฐานจิต อีกวาระหนึ่ง จึงเป็นเหรียญดี ที่น่าบูชาไว้คุ้มครองตัวที่ขอแนะนำ เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นอนุรักษ์ชาติ ปี 38 รูปทรงสวยงาม จำนวนการสร้างชัดเจน ปลุกเสกหลายวาระ เนื้อทองคำ สร้าง จำนวน 599 เหรียญ เนื้อเงิน สร้าง จำนวน 1,999 เหรียญ เนื้อนวโลหะ สร้าง จำนวน 5,999 เหรียญ เนื้อทองแดง สร้าง จำนวน 29,999 เหรียญ เหรียญตอกโค๊ต และที่สำคัญ เหรียญที่มีตัวเลขสวยๆ หรือเลขมงคล ราคาไหลไปอยู่ที่หลักหมื่นต้นๆแล้วครับ ใครไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ผมบอกก่อนหน้านี้นานแล้วว่าให้คอยจับตาราคาเหรียญรุ่นนี้ให้ดีๆครับ

    บูชา 450.- บาท

    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2013
  8. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193

    รูปหล่อท้าวเวสสุวัณ รุ่นเจ้าสัว รุ่นแรก เนื้อทองกระดิ่ง กระดิ่งเรียกทรัพย์ หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ จ.พิษณุโลก
    สุดยอดมวลสาร ปี 2555 สร้างจากเนื้อระฆังเก่า ชนวนพระพุทธชินราช รุ่นมหาจักรพรรดิ์ ผสมเนื้อโลหะเก่า แป้นพิมพ์ปั้นพระอายุกว่า 80 ปี กระดิ่งเก่า และปี่เซียะ วัดโสธร ชนวนเหรียญต่างๆ 10,000 เหรียญ
    นอกจาก หลวงปู่แขกจะปลุกเดี่ยวแล้ว ยังมี พระเกจิชื่อดังอีกหลายรูปร่วมปลุกเสกอีก เช่น
    หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    หลวงปู่ฟู วัดบางสมัคร
    หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน
    หลวงปู่สรวง วัดถ้ำพรหมสวัสดิ์
    หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    หลวงพ่อสาย วัดท่าไม้แดง
    หลวงพ่อทุเรียน วัดสุวรรณคีรี
    หลวงพ่อสะอาด วัดเขาแก้ว
    หลวงพ่อไพรินทร์ วัดพระศรีรัตน์มหาธาตุวรมหาวิหาร พระครูภาวนาโสภณ วัดป่าธรรมโสภณ
    พระอาจารย์ติ่๋ว วัดมณีชลขันธ์
    หลวงตาละมัย วัดอรัญญิก
    พระอาจารย์สุรศักดิ์ วัดประดู่
    พิธี 4 วาระ
    1. ปลุกเสกชนวนมวลสาร ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) วันที่ 25 ตุลาคม 2555
    2. พิธีเททองหล่อพระนำฤกษ์ ปลุกเสก ชนวน มวลสาร วันที่ 15 พฤศจิกายน 2555 วัดสุนทรประดิษฐ์
    3. อธิษฐานจิตเดียว หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ เดือนธันวาคม 2555
    4. พิธีพุทธาภิเษก วัดสุนทรประดิษฐ์ วันที่ 7 ธันวาคม 2555

    พระครูสุนธรธรรมประภาส (หลวงพ่อแขก วัดสุนทรประดิษฐ์) ตำบลบางระกำ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก
    นามเดิมชื่อ ลำยอง นามสกุล นาทีทองพิทักษ์ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ.2467 ตรงกับแรม 7 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด ณ บ้านกรุงกรัก ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก บิดาชื่อ นายเฮง มารดาชื่อ นางพัน อาชีพทำนา มีพี่น้องรวม 7 คน
    ท่านเป็นพระอาจารย์ที่ชาวจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียงให้ความเคารพนับถือท่านเป็นอย่างมาก เพราะท่านเป็นพระที่ถือสันโดษ บำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างแท้จริง
    ในด้านการปฏิบัติของท่านนั้น ถือเอาปฏิบัติสัจจะเป็นที่ตั้ง ท่านจึงมีสานุศิษย์ใกล้ชิดที่มีความเคารพมาก เพราะได้ประจักษ์แก่สายตาของตนเองมาแล้วทั้งนั้น
    หลวงปู่แขก เป็นพระเกจิชื่อดังระดับต้นๆ ของประเทศ โดดเด่นในเรื่องเมตตา มหานิยม โชคลาภ ลูกศิษย์มักพบประสบการณ์ในเรื่องความแคล้วคลาด ปลอดภัย หรือเด่นในเรื่องนิรันตรายนั่นเอง
    หลวงปู่แขก ปภาโส ท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่ปุย วัดปากลัด หลวงปู่ทรัพย์ วัดปลักแรด หลวงปู่หรุ่นและหลวงปู่มาก ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดพระคณาจารย์เมืองพิษณุโลก(สองแคว)
    สำหรับวัตถุมงคลหลวงปู่แขก ปภาโส เรื่องประสบการณ์มากจริงๆ แต่ล่ะรุ่นสร้างน้อยมาก และเป็นที่ต้องการของเหล่าบรรดาศิษย์และคนทั่วไปเป็นจำนวนมาก
    ทำให้วัตถุมงคลของท่านหายากและใครมีต่างหวงแหนกันมาก เพราะรู้ถึงพุทธคุณดีว่าสุดยอดแค่ไหน เรื่องมหาอุด แคล้วคลาด คุ้มครอง สุดยอดไม่เป็นรองใคร
    หลวงปู่แขกท่านมีชื่อเสียงมากทางด้านปลุกเสกวัตถุมงคล ทั้งเหนือ กลาง อีสาน ใต้เมื่อมีการสร้างวัตถุมงคลที่ไหนก็มักจะมีรายชื่อหลวงปู่แขกร่วมอธิษฐานจิตอยู่ด้วยเสมอ
    ประสบการณ์ในการปลุกเสกวัตถุมงคลของท่านนั้นยังมีมากมาย ที่หลายท่านได้ประสบพบเจอกัน เช่นการปลุกเสกน้ำมนต์จนโอ่งแตกที่จ.พิจิตร โดยมีผู้ร่วมพิธีหลายพันคนต่างตกตะลึงในความมหัศจรรย์ ทั้งทีโอ่งใบนี้ใหญ่และแข็งแรงมากระดับว่าต้องใช้ชายฉกรรณ์ถึงกว่า 10 คนยกขึ้นมาในสถานที่ทำพิธี
    รวมถึงการลอยตัวลงจากอาสนะขณะปลุกเสกน้ำมนต์ที่ ลอสแองเจอลิส สหรัฐอเมริกา และการปลุกเสกประจุพลังยกวัตถุมงคลที่หนักกว่า 40-60 กิโลให้ลอยเหนือศรีษะ ด้วยมือเพียงข้างเดียว ฯลฯ ยังมีอีกมากมาย

    บูชา 550.- บาท


    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    บรมครูหุ่นพยนต์ คุ้มภัย ครองทรัพย์
    ผู้พลิกชะตา ประทานโชคลาภ
    รุ่น ชนะมาร
    หลวงพ่อคล้อย วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง
    พิธี วาระที่ 1 วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555 โดย
    - หลวงปู่ทองสา วัดป่าจิตตวิทยาราม
    - หลวงปู่อ่อง วัดสิงหาญ
    - หลวงปู่คำแดง วัดบ้านนาพิน
    - หลวงปู่คล้าย วัดศรีสุมังคลาราม
    - ญาท่านพระครูเกษม วัดเกษมสำราญ
    - หลวงปู่เก่ง วัดนาแก
    - พระครูรอด วัดกุดคูณ
    - พระอาจารย์เอก ศิษย์หลวงปู่ทองสา
    วาระที่ 2 วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555 โดย
    - หลวงพ่อคล้อย วัดภูเขาทอง
    - หลวงพ่อเอียด วัดโคกแย้ม
    - หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน
    - หลวงพ่อเงิน วัดโพรงงู
    - หลวงพ่อห้อง วัดเขาอ้อ
    - หลวงพ่อแผ้ว วัดภูเขาทอง
    - หลวงพ่อมืด วัดป่าตอง
    และ พระคณาจารย์ สายเขาอ้อ
    เนื้อ สัตตะโลหะ
    ขนาด สูง 4 ซม. กว้าง 1.5 ซม.
    จำนวนสร้าง 2,009 องค์


    **รับประกันพระแท้ 100% เก้ยินดีคืนเงินเต็มครับ**
    บูชา 650.- บาทจ้า...

    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2013
  10. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    ตะกรุดมหาจักรเพชร หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม จ.นครสวรรค์
    มหาเทพพระศิวะ พระพรหม พระนารายณ์ มีอาวุธเหมือนกันทุกอย่างหนึ่งนั่นคือ ''จักรเพชร'' มหาจักรเพชรมีอานุภาพมากเคยตัดกายพญาราหูขาด 2 ท่อนมาแล้วเคยตัดเศียรพระพิฆเนศแล้วนำเศียรช้างมาต่อ ดังตำนานที่เล่าไม่รู้จบ หลวงพ่อสุพจน์ถอดยันต์วิชาจักรเพชรที่มีอานุภาพมากมาเป็นอักขระยันต์กำกับสี่ทิศ ผนวนกับวิชามหาพุทธคงที่หลวงพ่อสำเร็จ ทำตะกรุดได้ขลังมาก ตะกรุดมหาจักรเพชรคง เป็นตะกรุดด้านแคล้วคลาดกันภัย สยบอาวุธปืน กำหลาบพระราหูเคราะห์ วันเคราะห์ เดือนเคราะห์ ปีเคราะห์ได้อย่างสบายแขว่งทำน้ำมนต์แก้คุณไสยก็ได้


    **รับประกันพระแท้ 100% เก้ยินดีคืนเงินเต็มครับ**
    บูชา 2,000.- บาทจ้า...

    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2013
  11. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    ตะกรุดมหาพุทธคง ปราบหงสา หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม ขนาดความยาว 5 นิ้ว

    ตะกรุดมหาพุทธคง ปราบหงสา หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม ขนาดความยาว 5 นิ้ว
    ตะกรุดของวัดศรีทรงธรรม หลวงพ่อสุพจน์ทำเอง ต้องชื่อนี้ 1 ปี มีรุ่นเดียว 1 ปี หลวงพ่อสุพจน์สร้างตะกรุดบูชาครู 1 รุ่น กำหนดเอาวันคล้ายวันเกิดของหลวงพ่อเป็นสัญลักษณ์ และเป็นที่รู้กันสำหรับศิษย์วัดศรีทรงธรรม ว่าตะกรุดบูชาครู ให้เช่าแป๊บเดียวหมดแล้ว จะหมดเร็วที่สุดจะมีราคาเช่าหาแพงที่สุด และขลังอย่างมาก คนเช่าไปเก็งกำไรต่อ มีกินแน่นอน
    ซึ่งปีนี้ ตะกรุดบูชาครู คือ ตะกรุดมหาพุทธคง ปราบหงสา ฯ เป็นตะกรุดยาว 5 นิ้ว จารย์พระยันต์ มหาพุทธคง ปราบหงสา ฯ ตำหรับขรัวครูเฒ่า ทำถวายพระนเรศวร พิชิตศึกหงสาวดี ถักเชือกลงรัก ตามแบบโบราณ หลวงพ่อเชิญครูด้วยบายศรีชุดใหญ่ ตั้งโต๊ะสังเวย อ่านโองการ เบิกดิน เบิกฟ้า เบิกไพร ชุมนุมพระเวทย์ ชุมนุมพระยันต์ ปลุกเสกตะกรุดมหาพุทธคง คง ให้เป็นธาตุศักสิทธิ์ เป็นของดีวิเศษติดตัวศิษย์ มีอานุภาพมาก เพราะอ้างเอาบารมีของพระพุทธเจ้ามาเป็นประธาน บารมีของพระอรหันต์ผู้มีฤทธิ์ มาเป็นองค์ชุมนุม บารมีของพระพรหม พระนารายณ์ พระอิศวร เทพ พรหม ยม อินทร์ เทพมหาปราบทุกชั้นฟ้ามาทั้งหมด ท่านว่า ผู้มีบุญ ได้พบเห็น ดุจได้พบมหาเทพอันเรืองฤทธิ์นั่นทีเดียว อธิฐานสิ่งใดได้ตามความปรารถนา เป็นใหญ่เหนือกว่าผู้ใด ปราบศัตรู ปราบภัยพิบัติ ปราบปรปักษ์ เสริมดวงยกชะตา “ดวงตกก็จะคลาย ดวงตายก็จะพ้น ดวงจนก็จะรวย” จักได้สมบัติอันบริบูรณ์ในมนุษย์โลก ซึ่งได้แก่ ยศ ศักดิ์ ตำแหน่ง ลาภ สักการะ ความนิยมยกย่อง มิได้เสื่อมคลายเลยทีเดียว
    สร้างจำนวน 1,516 ดอก ขนาดความยาว 5 นิ้ว มีโค๊ดกำกับทุกดอก

    **รับประกันพระแท้ 100% เก๊ยินดีคืนเงินเต็มครับ**
    บูชา 600.- บาทจ้า...

    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2013
  12. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    พระปิดตาเกราะเพชร ปราบ7ทวีป ยันต์ยุ่งหล่อโบราณ หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม จ.นครสวรรค์
    หลวงพ่อสุพจน์เป็นพระโบราณ อะไรทำได้ท่านทำเองหมด เช่นตอนจะสร้างวัด ท่าผสมปูนเอง ฉาบปูนเอง ปั้นพระเองพระปิดตายันยุ่งท่านก็หล่อเองโดยให้ปั้นแบบพระปิดตายันยุ่ง ขมวดยันต์เป็นเส้นขนมจีน ทรงคล้ายน้ำเต้าเก็บทรัพย์ พอกหุ่นด้วยดินขี้วัว เททอง หล่อเองกับมือทุกองค์ สุมไฟ เผาหุ่นปิดตาที่วัด หล่อวันละช่อบ้าง 2 ช่อบ้าง บางวันหล่อเสียทั้งช่อ แบบทำเล่น ๆ ไม่รีบร้อน เก็บสะสมไปเรื่อย ๆ (หมดถ่านไป 11 กระสอบ) ปลุกเสกไปเรื่อย ๆ ที่หล่อได้มากบ้าง น้อยบ้าง หล่อเสียบ้าง เพราะท่านใส่ชนวนโลหะหลายชนิด เหล็กก็หลายชนิด แร่ก็มาก เช่น แร่กินเงิน กินทอง กินเหล็ก เหล็กยอดเจดีย์ เหล็กโครงโบสถ์ ดาบหัก หอกหัก ปฏักบิ่น ขวานทื่อ แร่พลวง แร่บางไผ่ แร่บางเดื่อ เหล็กเปียก เหล็กไหล ตะกรุดเก่า มีดหมอเก่า ตะไบพระแสง พระกริ่งหัก รูปหล่อร้าว สะเก็ดดาว ทัพพีหัก ลูกปืนด้าน และอีกหลายอย่าง พระปิดตาองค์สวย ๆ ที่ได้ จึงมีเนื้อหา ผิวพรรณ ออกแบบโบราณ สวยซึ้ง มีเสน่ห์ แตกต่างกันไป ไม่เหมือนกันทุกองค์ สุดแล้วแต่เนื้อหาโลหะที่นำมาผสมหล่อหลอม เพราะไม่ได้ทำที่โรงงาน ท่านว่า ไม่ต้องเสกก็ขลัง เพราะกูใส่ชนวนชั้นยอดลงไปเยอะ ยิ่งผ่านไฟยิ่งขลัง เป็นทวีคูณ หลวงพ่อสุพจน์ ปลุกเสกเดี่ยวทุกเช้าค่ำ ที่สำคัญ ทุกวันพระ วันเสาร์ วันอังคาร ท่านนั่งทับ ข่มอาวุธ อันมี มีด หอก ปืน แหลม หลาว ขวาน โล่ เสกสำทับ เป็นการข่มอาวุธ หยุดศัตรู ทั้งตั้งชื่อเป็นมงคลว่า “พระปิดตา ยันต์ยุ่ง เกราะเพชร ปราบเจ็ดทวีป” พุทธคุณเน้นคงกระพัน เหนียวยันน้ำลาย มหาอุตต์ กันอาวุธ หยุดศาตรา มหาตบะ มหาเดช เสริมสง่า เสริมบารมี เป็นที่คร้ามเกรง แก่ผู้คนทั่วไป
    -จำนวนการสร้าง 1,616 องค์ คัดมาแล้วสวยๆจ้า

    **รับประกันพระแท้ 100% เก้ยินดีคืนเงินเต็มครับ**
    บูชา 550.- บาทจ้า...
    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2013
  13. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    รูปเหมือนปั๊ม ชุดกรรมการเททอง พ่อท่านดำ ปญฺญกณฺโห วัดสระแก้ว นครศรีธรรมราช

    รูปเหมือนปั๊ม ชุดกรรมการเททอง พ่อท่านดำ ปญฺญกณฺโห วัดสระแก้ว นครศรีธรรมราช
    รุ่นนี้ปลุกเสกครั้งแรกเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2555 ณ.อุโบสถ วัดสระแก้วหนา โดยท่านชินวรณ์ เป็นประธานฝ่ายฆารวาส พระที่ร่วมปลุกเสกมีพ่อท่านดำ,พ่อท่านบุญไห้ วัดท่าม่วง,พระครูสุตรพรหมคุณ วัดพรหมโลก, พระอาจารย์ดุสิต วัดปอมทองมีพระเจริญพุทธมนต์ธรรมจักร 9 รูป พระสวดยัติ 4 รูป รายการวัตถุมงคลที่ปลุกเสก มีพระบูชา หลวงปู่ทวด,หลวงพ่อโต,พ่อท่านคล้ายขนาดหน้าตัก3นิ้วและพระบูชาพ่อท่านดำขนาดหน้าตัก5นิ้ว จำนวน 160องค์เหรียญฉลองมณฑป เนื้อทองทิพย์ 3000 เหรียญ เหรียญพ่อท่านดำรุ่นแรก3000เหรียญ เป็นเนื้อ ทองแดงรมดำ1000เหรียญทองแดงจ่าเงา1000เหรียญทองฝาบาตร1000เหรียญเนื้อเงิน20เหรียญต่อมาช่างได้แกะพิมพ์เหรียญแก้ไขใบหน้าพ่อท่านดำปั้มในปี2556เรียกบล็อก2หรือบล็อก56มีเหรียญเงิน10เหรียญ ตะกั่วลองพิมรวม300เหรียญและเนื้อนวะโลหะจำนวน100เท่านั้น โรงงานได้ตอกโค๊ตของโรงงานไว้ 800เหรียญไม่ทราบเหมือนกันว่าจะตอกทำไมทางวัดกลัวจะเกิดความสับสนจึงได้ตอกโค๊ตตัว มะ ไว้บนเหรียญทุกเหรียญที่เข้าพิธีปลุกเสกโดยพ่อท่านดำกันการปลอมแปลงส่วนเหรียญที่ไม่ได้ตอกโค๊ต
    มะ ไว้เป็นพระนอกพิธีครับ แต่ทั้ง 2 บล็อกออกพร้อมกันในวันที่ 14 เมษายน 2556 ครับ ได้รับการปลุกเสกเป็นอย่างดีครับไม่แต่ต่างกันที่ต้องนำข้อมูลมาลงแบบนี้เพื่อมิให้เกิดความสับสนครับไม่ได้มีเจตตนาอื่นใดครับนอกจากความเป็นจริง

    **รับประกันพระแท้ 100% เก๊ยินดีคืนเงินเต็มครับ**
    บูชาองค์ล่ะ 550.- บาทจ้า...

    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**
    **ความมั่นคง..ซื่อตรง..และจริงใจ..เป็นสิ่งสำคัญที่สุด**

    [​IMG]
     
  14. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    เนื้ออัลปาก้าครับ

    เหรียญรุ่นแรก ชุดกรรมการเททอง พ่อท่านดำ ปญฺญกณฺโห วัดสระแก้ว นครศรีธรรมราช
    รุ่นนี้ปลุกเสกครั้งแรกเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2555 ณ.อุโบสถ วัดสระแก้วหนา โดยท่านชินวรณ์ เป็นประธานฝ่ายฆารวาส พระที่ร่วมปลุกเสกมีพ่อท่านดำ,พ่อท่านบุญไห้ วัดท่าม่วง,พระครูสุตรพรหมคุณ วัดพรหมโลก, พระอาจารย์ดุสิต วัดปอมทองมีพระเจริญพุทธมนต์ธรรมจักร 9 รูป พระสวดยัติ 4 รูป รายการวัตถุมงคลที่ปลุกเสก มีพระบูชา หลวงปู่ทวด,หลวงพ่อโต,พ่อท่านคล้ายขนาดหน้าตัก3นิ้วและพระบูชาพ่อท่านดำขนาดหน้าตัก5นิ้ว จำนวน 160องค์เหรียญฉลองมณฑป เนื้อทองทิพย์ 3000 เหรียญ เหรียญพ่อท่านดำรุ่นแรก3000เหรียญ เป็นเนื้อ ทองแดงรมดำ1000เหรียญทองแดงจ่าเงา1000เหรียญทองฝาบาตร1000เหรียญเนื้อเงิน20เหรียญต่อมาช่างได้แกะพิมพ์เหรียญแก้ไขใบหน้าพ่อท่านดำปั้มในปี2556เรียกบล็อก2หรือบล็อก56มีเหรียญเงิน10เหรียญ ตะกั่วลองพิมรวม300เหรียญและเนื้อนวะโลหะจำนวน100เท่านั้น โรงงานได้ตอกโค๊ตของโรงงานไว้ 800เหรียญไม่ทราบเหมือนกันว่าจะตอกทำไมทางวัดกลัวจะเกิดความสับสนจึงได้ตอกโค๊ตตัว มะ ไว้บนเหรียญทุกเหรียญที่เข้าพิธีปลุกเสกโดยพ่อท่านดำกันการปลอมแปลงส่วนเหรียญที่ไม่ได้ตอกโค๊ต
    มะ ไว้เป็นพระนอกพิธีครับ แต่ทั้ง 2 บล็อกออกพร้อมกันในวันที่ 14 เมษายน 2556 ครับ ได้รับการปลุกเสกเป็นอย่างดีครับไม่แต่ต่างกันที่ต้องนำข้อมูลมาลงแบบนี้เพื่อมิให้เกิดความสับสนครับไม่ได้มีเจตตนาอื่นใดครับนอกจากความเป็นจริง


    **รับประกันพระแท้ 100% เก๊ยินดีคืนเงินเต็มครับ**
    บูชาเหรียญล่ะ 550.- บาทจ้า...

    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**
    **ความมั่นคง..ซื่อตรง..และจริงใจ..เป็นสิ่งสำคัญที่สุด**

    [​IMG]
     
  15. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    เหรียญเลขศาสตร์ (เหรียญให้หวย) เนื้อทองแดง

    เหรียญเลขศาสตร์ (เหรียญให้หวย)
    หลวงตาช้วน วัดขวาง จ.สุพรรณบุรี พร้อมใบฝอย++..
    เรื่องตัวเลขนี้ทำให้คนมีเงิน ทำให้คนร่ำรวย ทำให้คนเป็นเศรษฐี มานักหนาแล้ว หลวงตาช้วน ดังเรื่องนี้ เพราะท่านมีตำราวิชาเก่า เชิญเทวดามาให้เลขหาเจอ มีโชค หาพบมีบุญ ได้เจอเหรียญนี้ก็มีบุญมากกุศลแรงแล้ว ใช้วิธีอัญเชิญเทวดา มาสงเคราะห์ เหรียญนี้เป็นเหรียญเชื่อม ให้เทวดา สำแดงฤทธิ์เดชได้ ท่านมีวิธีการทำง่ายๆ ถ้าได้เงินได้ทอง ได้โชคได้ลาภ ถูกหวยรวยเบอร์แล้วให้ทำบุญ ถวายบูชาเทวดาเป็นเทวพลี หมอดูสมัยก่อนท่านมีวิธีขอให้เทวดามาบอกหวย บอกให้รวย ไม่ขาดลาภ หลวงตาช้วนทำให้แล้ว ลองดู คนถูกกันเยอะ ท่าน ก็เป็นคนหนึ่งในจำนวนนั้น หรือเปล่า ? อีกอย่างคือ ถ้าใช้เหรียญนี้บูชาที่ตัว บางครั้ง เทวดา หรือ ท่านผู้เป็นใหญ่ จะมาชี้ช่องบอกทางทำมาหากิน บอกทิศที่จะไปแล้วร่ำรวย หรือ บอก ช่วงเวลาที่ต้องไปติดต่อการงานเข้าหาผู้ใหญ่ก็ๆได้ ด้วยวิถีทางไดก็ทางหนึ่ง มีโชคมีลาภ ไหลมาเอง ตามแรงแห่งเทวดาที่มาช่วย เหรียญนี้เป็นเครื่องราง มีวิธี ทำหวย หรือวิธีใช้เหรียญนี้ขอเลขขอลาภจากเทวดา แนบให้ ทำง่ายได้ง่ายถูกง่าย


    **รับประกันพระแท้ 100% เก๊ยินดีคืนเงินเต็มครับ**
    บูชาเหรียญล่ะ 500.- บาทจ้า...

    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**
    **ความมั่นคง..ซื่อตรง..และจริงใจ..เป็นสิ่งสำคัญที่สุด**

    [​IMG][/IMG]
     
  16. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    เหรียญขวัญถุง รุ่นเลื่อนสมนศักดิ์ เนื้อทองแดงผิวไฟ

    เหรียญขวัญถุง รุ่นเลื่อนสมนศักดิ์ 1,000,000 ทอง 1,000,000 เงิน
    หลวงปู่เกลี้ยง เตชธมฺโมฺ วัดโนนเกด จ.ศรีสะเกษ ปี 53
    ตอกโค๊ต เนื้อทองแดงผิวไฟ ไม่ผ่านการใช้


    **รับประกันพระแท้ 100% เก๊ยินดีคืนเงินเต็มครับ**
    บูชาเหรียญล่ะ 500.- บาทจ้า...

    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**
    **ความมั่นคง..ซื่อตรง..และจริงใจ..เป็นสิ่งสำคัญที่สุด**

    [​IMG][/IMG]
     
  17. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    แพะเหลียวหลัง นั่งค่อมตอ รุ่นแรก เนื้อทองแดง หลวงปู่อาด วัดบุญสัมพันธ์ ชลบุรี

    แพะเหลียวหลัง นั่งค่อมตอ รุ่นแรก เนื้อทองแดง หลวงปู่อาด วัดบุญสัมพันธ์ ชลบุรี
    เมตตาจนต้องเหลียวหลังตำรับ หลวงพ่ออ่ำ เรือเก่า
    แพะต้องเสกเมืองน้ำเค็ม ระยองชลบุรีนี้แพะเขาแน่ วิชาแพะนี้เริ่มแต่ หลวงพ่ออ่ำ เรือเก่า ต่อด้วย หลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกระเฌอ สืบทอดมาแพะสายนี้ขลัง แพะนักเลง แพะเจ้าชู้ ตัวผู้ตัวเดียวฟาดตัวเมียทั้งฝูง หลวงปู่อาด ได้วิชาแพะมาถ่ายจากหลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกระเฌอ สมัยก่อนป่าเขาแยะเยอะ สอนกันคืนเดือนหงาย เสกกลางจันทร์ ไล่ปี้กันง่วนไปทั้งฝูง เสกแล้วมันต้องมีตัวอย่างนี้ถึงจะเรียกว่าเสกแพะขึ้น ไอ้เสกว่าคาถาว่าหัวใจนั้นเด็กๆไปเลย เราเรียนจากต้นตำรับนี่เราต้องเอาให้มันกระโดนได้วิ่งได้ นั้นเป็นแพะกายสิทธิ์แท้ๆ รับเคราะห์ไปรับกรรม(เจ้าของผู้บูชาเปลี่ยนเคราะห์กรรมจากหนักเป็นเบาจากเบาเป็นหมด) และที่สำคัญ ใช้แพะเสน่ห์เมตตาหายห่วง เพราะแพะนี้ตัวผู้ตัวเดียวได้ตัวเมียทั้งฝูงตัวเมียตามต้อย ต้อย ต้อย แพะธรรมชาติตัวผู้คึกทั้งวัน แพะ เป็นเครื่องรางของขลัง เสกดี เสกขึ้นมีตัว จะเป็นพญาแพะ จ่าฝูง เสน่ห์สาวๆรุมเมียเยอะ

    หลวงปู่อาด สืบสายต้นตำรับหลวงพ่ออ่ำ สร้างแพะเป็นรุ่นแรก “แพะเหลียวหลัง นั่งค่อมตอ” หน้ายาว เขายาว เครายาว เป็นแพะเจ้าพ่อ ขนาดแพะเจ้าพ่อยังต้องเหลียวหลังหลังสูตรลับ แพะเสน่ห์ ลงอักขละเลขยันต์ตามตำรา แพะเจ้าชู้ เจ้าชูขนาดดูหน้าก็รู้

    แพะเหลียวหลัง รุมจนต้องเหลียวหลัง ต้นตำรับสายตรงหลวงพ่ออ่ำแต่ ใช้สูตรเฉพาะตัวหลวงปู่อาด เป็นแพะเหลียวหลังรุ่นแรก สวย คม อลังการ องค์ใหญ่ ใจถึง เมตตาแรงที่สุด เสน่ห์สูงล้นเพราะแพะนี้นิสัยเจ้าชูตัวพ่อ ตัวผู้อย่างแพะเหลียวหลังตัวเดียว ล่อแพะตัวเมียทั้งฝูงได้สบายหลายรอบทุกวัน และแพะตัวเมียไม่ปฏิเสธ ไม่บอกปัด แพะเหลียงหลังรุ่นนี้ได้ ใครใช้เคราะห์ หดหาย เคราะห์จืด เคราะห์จาง เคราะห์หมด แพะรับเคราะห์แทนเรา แพะกินเคราะห์ กินสิ่งไม่ดี แปลถ่ายออกมาไปในรูปของ เมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม คนต้องเหลียวหลัง เคราะห์มากเท่าไหร่แพะ แปลสภาพมาเป็นเสน่ห์ออกมากเท่านั้น ไปทางเจ้าชู้ไปทาง สาวๆ หนุ่มๆ เดินงง หลง ทิศหลงทาง (แพะ เหลียวหลังแรงอย่างนี้ )

    เด็กๆ ห้ามใช้เดี๋ยวเรียนไม่จบ ผู้หญิง ห้ามพก (ยกเว้น มีอาชีพบริการ จำพวกขายประกัน ร้านค้า ทำธุรกิจนี้อนุโลมให้ จะได้มี ทั้งสาวทั้งหนุ่ม มารุมมาหลง ให้ทั้งซื้อ ทั้งอุดหนุน)

    ใต้ฐานอุด ผงนางอกแตก นางใจอ่อน ผงไม้แหย่แย้ ผงดอกบัวผึ้งรุม เขาควายฟ้าผ่า ล้วนแต่มีผลทางเมตตา มหาเสน่ห์ตัวพ่อทั้งนั้น นอกจากนั้นเอาสี้ผึ้ง ๗ จันทร์ ผง มหาเสน่ห์ขั้นครูปรามาจารย์ หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ปิดด้วยตะกรุดสาลิกา


    **รับประกันพระแท้ 100% เก๊ยินดีคืนเงินเต็มครับ**
    บูชาเหรียญล่ะ 3,999.- บาทจ้า...

    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    พระเครื่อง เรื่องเกจิ - [ Powered by SabuyjaiShop.com ]
    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**
    **ความมั่นคง..ซื่อตรง..และจริงใจ..เป็นสิ่งสำคัญที่สุด**

    [​IMG][/IMG]
     
  18. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    รูปถ่ายสี หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ สุพรรณบุรี

    รูปถ่ายสี หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ สุพรรณบุรี
    มี 2 รูปให้เลือกครับ
    (ตามรูปนี้)


    **รับประกันพระแท้ 100% เก๊ยินดีคืนเงินเต็มครับ**
    บูชาแผ่นล่ะ 299.- บาทจ้า...

    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**
    **ความมั่นคง..ซื่อตรง..และจริงใจ..เป็นสิ่งสำคัญที่สุด**

    [​IMG][/IMG]
    [​IMG][/IMG]
     
  19. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    หนุมานปราบไพรีพินาศ รุ่นแรก ท่านก๋งเตื่อง วัดคลองจาก จ.ตราด

    หนุมานปราบไพรีพินาศ รุ่นแรก ท่านก๋งเตื่อง วัดคลองจาก จ.ตราด
    ขอเชิญทุกท่านที่ศัทธา ท่านก๋งเตื่อง เตชปญโญ เช่า บูชา หนุมานไพรีพินาศ
    วัตถุประสงค์เพื่อสมทบทุน สร้างกุฏิสงฆ์ วัดพนมพริก ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ทดแทนกุฏิสงฆ์หลังเก่าที่ถูกไฟไหม้

    -เนื้อทองระฆัง ก้นอุดผง ฝังตะกรุด บูชา 450.- บาท พร้อมส่ง (มี 2 องค์)
    -เนื้อทองแดงสัมฤทธิ์ ก้นอุดผง ฝังตะกรุด บูชา 450.- บาท พร้อมส่ง (มี 4 องค์)


    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    พระเครื่อง เรื่องเกจิ - [ Powered by SabuyjaiShop.com ]

    บัญชีธนาคาร.กรุงไทย
    ชื่อบัญชี.นาย.อลงกรณ์ บรรดาศักดิ์ Jack-Siamamulet.com
    เลขที่บัญชี 140-0-27313-7 ออมทรัพย์ สาขาหินกอง
    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**

    [​IMG][/IMG]
    [​IMG][/IMG]
    [​IMG][/IMG]
    [​IMG][/IMG]
    [​IMG][/IMG]
     
  20. Alongkorn Bundasak

    Alongkorn Bundasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +193
    มีดหมอรุ่นแรก ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา

    มีดหมอรุ่นแรก ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา
    ป้องกันคุณไสย ป้องกันลมเพลมพัดทำลายอรรพ์ได้
    สร้าง 200 เล่ม
    (ตามรูปนี้ครับ)

    บูชา 1,799.-บาท


    วัตถุมงคลทุกรายการจัดส่ง Ems. ฟรี..!!! จ้า..!!
    Tel.087-5580296 Jack-Prakaji ร้านพระเครื่อง เรื่องเกจิ
    พระเครื่อง เรื่องเกจิ - [ Powered by SabuyjaiShop.com ]

    **โอนเงินภายในไม่เกิน 2 วัน เกินหลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์**
    **โอนเงินแล้วกรุณา..แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ**

    [​IMG][/IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...