*วัตถุมงคล เริ่มหน้า66*พระกรุ,ลป.สรวง เทวดาเล่นดิน,ลพ.ฤาษี,ลพ.หวล และอื่นๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Pitiphat, 25 มีนาคม 2018.

  1. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่249 พระผงเพชรพญาธร หลวงปู่หมุน พิมพ์เล็ก วัดซับลำใย ปี43
    เพชรพญาธร เนื้อผง หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ปี 2543 ออกที่วัดซับลำใยอย่างเป็นทางการครับรุ่นนี้ เพชรพญาธรเป็นเทวดาบนสวรรค์ เจ้าชู้ ยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้องหลวมตัวเสร็จทุกรายไป หลวงปู่หมุนเสกเพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภ โดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวายผงชมพูนุชในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วย ผงชมพูนุชเป็นผงด้านเสน่ห์ พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกราย จนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมด เพื่อใช้ทำเครื่องรางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป สายของอาจารย์หนู (โตมร บุญนาค)ซึ่งเป็นหลานของหลวงพ่อกลั่น วัดพระยาญาติ จ.อยุธยา อดีตเกจิเรืองเวทชื่อดังของประเทศไทยรูปหนึ่ง ซึ่งอาจารย์หนูได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้แก่อาจารย์อ้วน (มณฑป รัตนวิหค) และซึ่งอาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้กับอาจารย์ทูลอีกต่อหนี่ง โดยเฉพาะวิชาเพชรพญาธร เป็นศาสตร์โบราณตามตำราซึ่งกล่าวไว้ว่าเพชรพญาธรเป็นเทพองค์หนึ่งที่ทำหน้าที่คุ้มครองรักษาดูแลพระพุทธศาสนา เป็นตัวแทนของเทพแห่งความเมตตาและโชคลาภ ให้คุณแก่ผู้ที่ได้สวดบูชาองค์เพชรพญาธร และสามารถสวดอธิฐานขอพรจากองค์เทพเพชรพญาธรได้ตามแต่จะพึงปารถนาสำหรับวิชาเพชรพญาธรสายนี้ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ศิษย์ 2 คน คืออาจารย์ทูล และอีกคนคือพระอาจารย์ตั้ว แห่งวัดซับลำใย จ.ลพบุรี (ปัจจุบัน มรณภาพแล้ว) ซึ่งวิชานี้เป็นที่โจษจันไปทั่ว จ.ลพบุรี (ไม่ทราบว่า อ.ตั้ว ได้ถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ผู้ใดก่อนมรณภาพหรือไม่) ส่วนอาจารย์ทูลได้รับการถ่ายทอดวิชาเพชรพญาธรนี้จากท่านอาจารย์อ้วน จนมีความชำนาญในการเขียนอักขระเลขยันต์ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาให้แก่อาจารย์ทูลซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชานี้อย่างถึงแก่นแท้ของวิชานี้อย่างแท้จริงจนขึ้นชื่อมากจนลูกศิษย์ที่มาสักยันต์หรือวัตถุมงคลที่ลงเพชรพญาธรหรือขอผ้ายันต์เพชรพญาธรไปใช้เป็นเมตตาติดต่องานหรือเจรจาค้าขายได้ดีจนเป็นที่กล่าวขานว่าวิชาเพชรพญาธรของอาจารย์ทูลไม่เป็นสองรองใคร
    คุณ อาณัติ ปิดครับ
    IMG_20180514_222223.jpg IMG_20180514_222213.jpg
    3938354-3.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2018
  2. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่250 พระสมเด็จแหวกม่านหลังพระแม่ธรณี หลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน พิธีมหาสมปรารถนา ปี2543 วัดซับลำใย ทาทองกรรมการ
    พระสมเด็จแหวกม่านหน้าทองหลังพระแม่ธรณี หลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน พิธีมหาสมปรารถนา ปี2543 วัดซับลำใย พระผงรุ่นนี้สร้างพิธีมหาสมปรารถนา โดยหลวงปู่หมุนปลุกเสก 3 เดือนเต็ม ออกวัดซับ ลำใยปี 2543โดยพระอาจารย์ตั้ว(ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย)เป็นผู้รวบรวมมวลสาร มวลสารศักดิ์สิทธิ์ คือผงพุทธคุณ 350 อาจารย์อันเข้มข้น ที่พระอาจารย์ตั้วศิษย์เอกหลวงพ่อกวยรวบรวมมาทั้งชีวิต โดยเฉพาะในนั้นมีผงเก่าวิเศษของหลวงพ่อกวยรวมอยู่ด้วย แค่เห็นเนื้อมวลสารก็หนาวแล้วครับ ผงวิเศษที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้ มีพุทธคุณโดดเด่นทางด้าน โชคลาภ ,เงินทอง,แคล้วคลาดปลอดภัย พระอาจารย์ตั้วกล่าวว่า กว่าจะเก็บสะสมผงทั้ง 350 พระอาจารย์นี้ได้จนครบตามจำนวนต้องใช้เวลาหลายปีเลยทีเดียว พิธีมหาสมปรารถนา ปี2543 มีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วม เช่นหลวงปู่ละมัย, หลวงปู่หงษ์, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อเพี้ยน, หลวงปู่ธีร์ หลวงพ่อไสว เป็นต้น โดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เป็นประธาน ในพิธี

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ผงวิเศษทั้งหมดที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้ มีพุทธคุณ อิทธิคุณอันศักดิ์สิทธิ์ เป็นของดีของวิเศษทรงอานุภาพ พระอาจารย์ตั้วกล่าวว่า กว่าจะเก็บสะสมผงทั้ง ๓๕๐ พระอาจารย์นี้ได้ จนครบตามจำนวนต้องใช้เวลาหลายปีเลยทีเดียว
    ตัวอย่างมวลสารสำคัญต่างๆอาทิ ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปู่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง ผงพุทธคุณ ๑๐๘ จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๙ ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม. ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี ผงของหลวงปุ่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี ๒๕๓๑ ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี ๒๕๒๔ ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙ ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙ ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ผงไตรรัตน์ กับพงอาการ ๓๒ ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๓ ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ ได้เมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๐ ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี ๒๕๑๙ ผงพุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์ -สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๑๖ – พ.ศ. ๒๕๒๐ ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์ แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๘ ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน ๑๐๘ จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. ๒๕๒๘ ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ณ ที่เขาใหญ่ ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี ผงพราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑ ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑ ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ ผงของหลวงพ่อเปี่ยว วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๓ ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี แป้งเสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี และผงยาเส้นของหลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่ รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ ๓๕๐ อาจารย์

    หลวงปู่หมุนท่านมีพรสวรรค์ในการเสกของมาก เพราะท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญและแตกฉานในองค์แห่งฌานสมาบัติและธาตุ วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตให้จึงเป็นของกายสิทธิ์ ทรงพลังอย่างพิศดาร มีอานุภาพสูงมากๆ เห็นผลไวและไม่มีวันเสื่อม ซึ่งหลวงตาพระมหาบัว ท่านกล่าวว่า ถ้าชอบเรื่องอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ต้องไปหาหลวงปู่หมุน ทำไม?...ช่วงนี้ถึงมีแต่คนตามเก็บหลวงปู่หมุนกันมาก เพราะเท่าที่ถามผู้ที่มาบูชาต่างก็บอกว่า ก็ของอย่างอื่นใช้แล้วไม่ได้ผลไม่ชัดเจน แต่ของหลวงปู่หมุนบูชาอธิษฐานแล้วได้ผลไว บางคนบอกว่าโดนกระทำคุณไสย ป่วย ธุรกิจฝืดเคืองไม่ราบรื่นฯลฯ พอเอาวัตถุมงคลหลวงปู่หมุนมาบูชาและขอบารมีหลวงปู่ช่วย กลับดีขึ้น เรื่อยๆ ทุกอย่างราบรื่นหมด

    ทุกวันนี้วัตถุมงคลที่ท่านปลุกเสก เป็นของล้ำค่าที่คนแสวงหากัน วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะหมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณ ที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็นหนึ่งบ่เป็นสอง เป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเลื่องถึงเมืองแมน

    คุณ Ottoscreen ปิดครับ
    IMG_20180514_222202.jpg
    IMG_20180514_222153.jpg
    unnamed (1).jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2018
  3. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่251 พระแม่ธรณี ป้องกันภัยพิบัติ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์ ปี53
    เรื่องราวแม่พระธรณี อีกครั้งที่ผู้เขียนได้ฟังจากหลวงปู่หงษ์ เกี่ยวกับแม่ธรณีก็ด้วยหลวงปู่ชราแล้วกำลังก็ถดถอย วันหนึ่งเผลอหลับโดยไม่สวดมนต์แผ่เมตตาในตอนเย็น หลวงปู่หัวเราะชอบใจแล้วท่านเล่าว่า “เมื่อคืนโดนแม่ตี” เพราะขี้เกียจสวดมนต์ (เป็นอุบายสอนศิษย์ผู้รับฟังไม่ให้ประมาทต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ถือสัจจะวาจาเป็นสำคัญ) หลวงปู่เล่าว่า “แม่ธรณีมาทวงสัญญา ไหนว่าจะช่วยเหลือศิษย์จะหมั่นสวดมนต์ภาวนาแผ่เมตตาช่วยเขาแล้วทำไมทำไมไม่รักษาสัจจะ” หลวงปู่เลยต้องลุกมาสวดมนต์เย็นกลางดึก และสวดมนต์รอบเช้า (ตอนตี 2) ตามปรกติ เรื่องราวของแม่พระธรณีของหลวงปู่ มีเรื่องเล่ามาตลอด คล้ายกับท่านติดต่อสื่อสารกับโลกวิญญาณ ครูบาอาจารย์ของท่านตลอด บางครั้งมีเรื่องราวข่าวสารใดจะเกิด หรือมีศิษย์ขอคำทำนายไต่ถาม หลวงปู่ก็จะยกมือไหว้เหนือกระหม่อม สักอึดใจ แล้วก็บอกเล่าได้แม่นยำ บางครั้งก็จะเรียกให้ลูกศิษย์เข้ามารับคาถา วิชา พิธีกรรมต่าง ๆ ที่ครูมาบอก เช่น ตะกรุดแม่ธรณีหนุนแผ่นดิน ตะกรุดกันโรค ก็ล้วนได้รับมาจากแม่ธรณี ที่เป็นองค์ประทานให้ และเกิดมีอานุภาพ มีประสบการณ์จากศิษย์ผู้ใช้จริง และที่ประจักษ์เรื่องเล่าของแม่พระธรณี ที่หลวงปู่เล่าให้ฟังที่ผู้เขียนไม่ลืมอีกครั้ง ก็ในพิธีพุทธาภิเษกพระจอมขวัญ บรมครู ของสุสานทุ่งมน วันที่ 12 สิงหาคม 2553 หลังพุทธาภิเษกหลวงปู่หงษ์ เล่าด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “เออหลวงปู่ดีใจมากๆเลย แม่ (พระธรณี) มาเป็นเจ้าพิธีให้” ผู้เขียนก็เลยได้สดับจดจำ เรื่องราว จากหลวงปู่ ด้วยหลวงปู่หงษ์ท่านให้ความเคารพต่อแม่พระธรณีมาก เมื่อแม่พระธรณีท่านเมตตามาเป็นประธานรับเป็นเจ้าพิธี พุทธาภิเษกพระที่หลวงปู่หงษ์ดำริสร้างเอง ให้เป็นอนุสรณ์แก่ศิษย์ ก็ทำให้จิตใจของหลวงปู่ปลื้มปิติ เพราะแม่พระธรณีพระองค์เดียวกันนี่เอง เมื่อครั้งทัพพญามารยกเข้ามาทวงบัลลังก์ ณ วันเพ็ญที่พระพุทธเจ้าจะได้ตรัสรู้นั้น แม้ เทพ-พรหม ได้เห็นเหตุการณ์ ก็พากันขนพองสยองเกล้า พากันเหาะหนีไปยืนอยู่ขอบจักรวาลจนหมด พระบรมโพธิสัตว์โดดเดี่ยวบนรัตนะบัลลังก์ ก็ได้อ้างอำนาจบารมี 30 ทัศ ก็ ปรากฏแม่พระธรณีปรากฏกายยืนหยัด เป็นสักขีพยานบุญ แก่พระโพธิญาณของพระศาสดาเอกของโลก แม่พระธรณีท่านดัง มหาวีรสตรี 1 เดียวในจักรวาลผู้รับรู้เป็นพยานบุญในโลก อันเป็นข้อสรุปถึงพระบารมีเมตตาที่ยิ่งใหญ่ และได้บังเกิด เรื่องราวเกี่ยวพันกับ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ที่เล่าถึงแม่พระธรณี ผู้ทรงพระคุณของท่าน…ขอเจริญพร
    คุณคนบางพลีน้อย ปิดครับ
    IMG_20180514_222105.jpg
    IMG_20180514_222056.jpg
    IMG_20180514_222046.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2018
  4. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่252 เหรียญหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน หลังยันต์เกราะเพชร รุ่นเจริญพร ตอกโค๊ด ปี 2556
    เหรียญเจริญพร หลังยันต์เกราะเพชร รุ่นแรก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เนื้อทองแดงผิวไฟ สุสานทุ่งมน ตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ตอกโค๊ด เหรียญ รุ่น เจริญพร หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ จ.สุรินทร์ ปี 2556 นี้ ขนาดพระสูง 2.9 เซนติเมตร *กว้าง 2.4 เซนติเมตร ของแท้ตอกโค้ดด้านหลังเหรียญทุกองค์ เป็นพระที่สร้างปลุกเสกเป็นรุ่นสุดท้ายก่อนที่หลวงปู่หงษ์ท่านจะมรณะภาพ เหรียญเจริญพรนี้แม้จะเป็นพระสร้างใหม่แต่ประสบการณ์ดีมากลูกศิษย์สายตรงหลายๆท่านต่างหาไว้บูชาติดตัว ตอนนี้ยังหากันได้ในราคาหลักร้อย รีบหาไว้บูชาติดตัวเถิดพระเครื่อง เครื่องรางของขลังที่หลวงปู่หงษ์สร้างขึ้นใครนำไปบูชาติดตัวล้วนแต่ประสบการณ์ดี เสริมดวงชะตาชีวิต หนุนดวงดียิ่งนัก บางท่านถึงกับรวยทรัพย์รับโชคกันหลักล้านมาแล้วครับ
    สืบเนื่องจากดำริของพระเดชพระคุณหลวงปู่หงษ์ ซึ่งมีปรารถนาจะสร้างปราสาทฆฏิกามหาพรหมขึ้น เพื่อใช้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมแก่เหล่าศาสนิกชนทั้งหลาย คณะศิษยานุศิษย์ของหลวงปู่หงษ์จึงได้จัดงานบุญกฐินในครั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๕๖ เวลา 11:00 น. ณ สุสานทุ่งมน ตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
    วัตถุประสงค์
    เพื่อสร้างปราสาทฆฏิกามหาพรหมขึ้น ตามคำบอกกล่าวของครูบาอาจารย์ และเพื่อใช้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมแก่เหล่าศาสนิกชนทั้งหลาย
    --------------------
    อนุภาพความศักดิ์สิทธิ์ของยันต์เกราะเพชร
    ยันต์เกราะเพชร มีอานุภาพมากด้วยพุทธคุณ ค้ำจุนดวง เสริมบารมี เสริมการงาน การเงิน มียันต์เกราะเพชรหนุนดวงจะมิตกอับ อีกทั้งยังป้องกันภัยรอบด้านอีกด้วย…

    ปิดครับ
    IMG_20180514_222123.jpg
    IMG_20180514_222114.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2019
  5. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่253 นางกวักพ่อท่านเขียว วัดหรงบน รุ่นแรก (นิยม)ยันต์ใหญ่ ปี2511 นครศรีธรรมราช
    นางกวักพ่อท่านเขียว วัดหรงบน เนื้อผงผสมว่าน รุ่นแรก เป็นพระที่ทำขึ้นในสมัยที่พ่อท่านเขียวยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างเหมือนปัจจุบันโดยผงที่หลวงพ่อเขียวรวบรวมและว่านต่างๆที่มีสรรพคุณในทางเมตตามหานิยมจำนวนมากผสมกับผงที่หลวงพ่อลบและเก็บรักษาไว้เพื่อสร้างแม่นางกวักให้ลูกศิษย์บูชาตัวติดใช้ในทางมาหากินจนเป็นที่แสหวงหาในวงกว้างขึ้นใครค้าขาย งานเจรจาติดต่อ หาแม่นางกวักพ่อท่านกลัดติดเสื้อหรือแขวนบูชาติดตัวรับรองครับจะรู้ทันทีพระทำไมพระเครื่องต่างๆที่พ่อท่านเขียว แห่งวัดหรงบนสร้างขึ้นจึงเป็นที่นิยมหากันมากถึงขนาดเป็นพระเครื่องยอดนิยมของภาคใต้เลยทีเดียว
    รูปหลวงปู่เขียว วัดหรงบล
    "หลวงปู่เขียว นะโมนมันสการพระอินทมุนี โพธิสัตโต อาราธนานังนะมามิหัง"
    หลวงปู่เขียว วัดหรงบล ประวัติหลวงปู่เขียวและพระเครื่องของ "หลวงปู่เขียว" เป็นที่ต้องการอย่างมากเนื่องจากพุทธคุณของ หลวงปู่เขียว วัดหรงบน เด่นด้านคงกระพันมหาอุด

    วัตถุมงคล พระเครื่องหลวงปู่เขียว
    ในปี พ.ศ.2467 หลวงปู่เขียวอายุได้ 53 ปีพอดี ท่านพระครูพิบูลย์ศีลาจารย์(เกลื่อม)เจ้าคณะ ต.บางตะพง อ.ปากพนัง ปกครองวัดกลาง(คงคาวดี)ศรัทธาต่อหลวงปู่เขียว ซึ่งเป็นอาจารย์ของท่านเอง ต้องการได้ของดีของอาจารย์เป็นที่ระลึก จึงหาผ้าขาวมา หาขมิ้นผงมาผสมน้ำทาใต้เท้า ใต้มือท่านแล้ว นิมนต์ท่านอฐิษญานจิตกดเป็นผ้ายันต์แต่ไม่ค่อยชัดนัก ต่อมามีผู้ต้องการมากขึ้น จึงคิดหาหมึกจีนเป็นแท่งมาฝนกับฝาละมีทาเท้าบ้าง ทามือบ้าง ให้หลวงปู่อธิษฐานจิตกดลงบนผ้าขาวเป็นผ้ายันต์ ปรากฏว่าชัดเจนสวยงามดี นับว่าผ้ายันต์รอยมือรอยเท้าหลวงปู่เขียวปรากฏแพร่หลายขึ้นเป็นครั้งแรกในภาคใต้ เมื่อมีผู้ศรัทธามาขึ้นจึงแพร่หลายบอกต่อกันไป มีประชาชนมาขอลูกอมท่านบ้าง หลวงปู่เขียวท่านเคี้ยวชานหมากเสร็จคลึงเป็นลูกอมแล้วมอบให้ บางคนท่านก็เอากระดาษฟางมาลงอักขระเป็นตัวหนังสือขอม หัวใจพระเจ้า 5พระองค์ นะโมพุทธายะ เสร็จแล้วเอาเทียนสีผึ้งห่อหุ้มปั้นเป็นลูกอม หลวงปู่เขียวเป็นพระใจดี พูดน้อยใครขออะไรท่านก็จะทำให้ตามความต้องการแต่ละคน
    วัตถุมงคลที่หลวงปู่เขียว ท่านสร้างมีหลายอย่าง เช่น ผ้ายันต์รอยมือรอยเท้า เชือกคาด ลูกอมเทียน ชานหมาก พระปิดตา เหรียญพ่อท่านเขียวรุ่นต่างๆ และรูปหล่อลอยองค์ พระเครื่องหลวงปู่เขียว เป็นที่ต้องการกันมาก


    รูปหล่อบูชาหลวงปู่เขียว วัดหรงบล
    รูปหล่อพ่อท่านเขียว ณ วัดหรงบล


    ผ้ายันต์รอยมือรอยเท้าพ่อท่านเขียว วัดหรงบน ริมผ้ามีรอยจาร
    ผ้ายันต์รอยมือรอยเท้าพ่อท่านเขียว วัดหรงบน ริมผ้ามีรอยจาร


    พุทธคุณวัตถุมงคลหลวงปู่เขียว
    วัตถุมงคล และพระเครื่องของหลวงปู่เขียว ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ด้านปกป้องคุ้มครองสูงมาก พระเครื่องพ่อท่านเขียว วัดหรงบนเช่นผ้ายันต์รอยมือรอยเท้าผู้ที่โดนโจรปล้นวัวเกิดต่อสู้กัน เจ้าของวัวพกผ้ายันต์ท่าน กระสุนก็ไม่อาจทำอะไรคนที่พกผ้ายันต์ท่านได้ ซึ่งพุทธคุณพระเครื่องที่ท่านปลุกเสกนั้น โด่งดังไปไกลทั่วประเทศเป็นที่เล่าขานสืบต่อมาทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าด้านคงกระพัน มหาอุด หรือเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ถือว่า หลวงปู่เขียว วัดหรงบล เป็นสุดยอดเกจิอันดับต้นๆของภาคใต้

    ความศักดิ์สิทธิ์ของ หลวงปู่เขียว วัดหรงบล อีกอย่างหนึ่งที่เกือบทุกคนรู้กันดีทั่วบ้านทั่วเมือง ก็คือหลังจากหลวงปู่เขียวท่านมรณภาพแล้ว ทางวัดได้เก็บรักษาสรีระของหลวงปู่ไว้ระยะหนึ่ง ซึ่งปรากฏว่า สรีระร่างกายของหลวงปู่เขียวท่านไม่เน่าเปื่อย และไม่มีกลิ่นเหม็นแต่อย่างใด และเมื่อถึงวันครบกำหนดประชุมเพลิง สรีระของท่านเผาไฟไม่ไหม้ แม้แต่ จีวร ที่ห่อหุ้ม สร้างความมหัศจรรย์เป็นยิ่งนัก ปัจจุบัน สรีระร่างอันอมตะของ หลวงปู่เขียว ก็ยังประดิษฐานอยู่ในหีบแก้วที่วัดหรงบน ทุกวันนี้จะมีผู้คนไปกราบไหว้สักการบูชาอยู่เป็นประจำครับ

    ปิดครับ
    IMG_20180514_222144.jpg
    IMG_20180514_222135.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2019
  6. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่254 ลูกอมมหามงคล หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ ศิษย์เอกหลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก พระเกจิฯผู้โด่งดังในอดีต
    ปิดครับ
    IMG_20180514_222000.jpg
    IMG_20180514_221950.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2019
  7. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่255 ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ 2497
    คุณแม่บุญเรือนกล่าวว่า ครั้งพระร่วงเจ้าสมัยกรุงสุโขทัย ได้ทำพิธีอธิฐานข้าวตอกพระร่วงไว้ สำหรับป้องกันข้าศึก โดยโปรยข้าวตอกพระร่วงไว้ในกรุงสุโขทัย เมื่อคุณม่บุญเรือนทราบด้วยกระแสญานว่า มีข้าวตอกแตกพระร่วงไปรวมอยู่ที่ใด ท่านจะอธิฐานจิตให้ิศิษย์ไปเอามาแล้วแจกจ่ายกันในหมู่ศิษย์ยานุศิษย์ของท่าน ปรากฎว่า ข้าวตอกพระร่วงที่คุณแม่บุญเรือนได้อธิฐานจิตแล้วนี้ ใช้ป้องกันอันตรายและรักษาพิษต่างๆ ได้ยอดเยี่ยม
    คุณ ลานเปล่า ปิดครับ

    IMG_20180514_222025.jpg
    IMG_20180514_222016.jpg IMG_20180514_222033.jpg 016.jpg get_auc3_img (11).jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2018
  8. Shinray01

    Shinray01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,675
    ค่าพลัง:
    +2,309
    จองรายการ 249 250 ครับ
     
  9. ลานเปล่า

    ลานเปล่า สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2017
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +18
    รบกวนจองรายการ 255เพิ่มครับ
     
  10. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ
     
  11. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองเพิ่มครับ
     
  12. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจอง249,250ครับ
     
  13. คุณต้า

    คุณต้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2014
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +408
    ได้รับพัสดุแล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  14. Klay9

    Klay9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2007
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +621
    แจ้งโอนแล้วครับทางอินบ๊อกครับ
     
  15. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    ขอบคุณครับ
     
  16. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    ขอบคุณครับ จัดส่งให้ครับ
     
  17. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่256 เหรียญสรงน้ำขอบชิด เนื้อทองแดง หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี
    ปิดครับ
    IMG_20180516_222339.jpg
    IMG_20180516_222329.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ธันวาคม 2019
  18. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่257 ข้าวตอกพระร่วง 1*1 ซม. คุณแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ 2497
    คุณแม่บุญเรือนกล่าวว่า ครั้งพระร่วงเจ้าสมัยกรุงสุโขทัย ได้ทำพิธีอธิฐานข้าวตอกพระร่วงไว้ สำหรับป้องกันข้าศึก โดยโปรยข้าวตอกพระร่วงไว้ในกรุงสุโขทัย เมื่อคุณม่บุญเรือนทราบด้วยกระแสญานว่า มีข้าวตอกแตกพระร่วงไปรวมอยู่ที่ใด ท่านจะอธิฐานจิตให้ิศิษย์ไปเอามาแล้วแจกจ่ายกันในหมู่ศิษย์ยานุศิษย์ของท่าน ปรากฎว่า ข้าวตอกพระร่วงที่คุณแม่บุญเรือนได้อธิฐานจิตแล้วนี้ ใช้ป้องกันอันตรายและรักษาพิษต่างๆ ได้ยอดเยี่ยม
    คุณ ลานเปล่า ปิดครับ
    IMG_20180516_222317.jpg IMG_20180516_222307.jpg IMG_20180516_222259.jpg IMG_20180516_222247.jpg
    spd_20100407110029_b.jpg 016.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2018
  19. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่258 พระผงห้าเหลี่ยม ท่านพ่อลี วัดอโศการาม หลวงพ่อทอง จนฺทสิริ ปลุกเสก
    ปิดครับ
    IMG_20180513_220155.jpg
    IMG_20180513_220146.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2018
  20. Shinray01

    Shinray01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,675
    ค่าพลัง:
    +2,309
    พี่ครับผมขอยกเลิกการจองไปก่อนนะครับ ขออภัยด้วยนะครับพี่
     

แชร์หน้านี้

Loading...