*วัตถุมงคล เริ่มหน้า66*พระกรุ,ลป.สรวง เทวดาเล่นดิน,ลพ.ฤาษี,ลพ.หวล และอื่นๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Pitiphat, 25 มีนาคม 2018.

  1. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่641 ชูชก เนื้อชนวน หลวงปู่สรวง ออกวัดเลียบ ปี 2532 มีโค๊ต
    รุ่นนี้เสกจนพระแตก พระร้าวกันเลยทีเดียว เสกจนมีเสียงบอกว่า พอแล้วๆเราอยากออกไปช่วยคนแล้ว

    ชนวนที่ใส่ได้แก่
    ชนวนพระกริ่งต่างๆตั้งแต่ปี 2519
    ชนวนแผ่นยันต์ด้านโชคลาภ 108 แผ่น
    ชนวนรูปหล่อปู่สรวง
    ตะกรุดอริยทรัพย์
    พระกริ่งจักรพรรดิ์ 2 องค์

    ชูชกนี้เมื่อผู้ใดได้บูชาไว้กับตัว เมื่อจะไปติดต่อต่อเจรจาสิ่งใด หรือเจรจาซื้อขายใดๆก็มีแต่สำเร็จด้วยดี เรื่องค้าขายไม่ว่าจะขายสิ่งใดก็แล้วแต่ บูชาชูชกแล้วมีแต่ขายดี เพิ่มความร่ำรวย โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภนั้นจะมีมาไม่ขาดสาย ขออะไรไปต้องให้ เพราะต้านทานพลังการขอของชูชกไม่ได้ ไม่ให้ก้อจะร้อนลุ่มเเทบอกแตกตาย

    ปิดครับ
    IMG_20181208_191431.jpg IMG_20181208_191455.jpg IMG_20181208_191442.jpg IMG_20181208_191408.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2019
  2. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่642 พระขุนแผน พญาเทครัว เนื้อข้าวเสก หลวงปู่สรวง ปี 39
    หลวงปู่สรวง อริยะสงฆ์พร้อมด้วยฤาษีจากเขมรและจากเขากุเลนมากมายปลุกเสกด้วยมนต์เสน่ห์ตับล่างล้วนๆ
    ***เรียกได้ว่าในเรื่องของมหาเสน่ห์นี้ไม่ต้องไปพูดไปกล่าวอะไรเเล้ว เพราะประสบการณ์ดีเหลือเกิน แถมด้วยโชคลาภไหลมาเทมา แค่ข้าวจากปู่สรวง ก็มงคลเหนือโลกเกินประมาณ
    คุณJS1213 ปิดครับ
    IMG_20181209_101317.jpg IMG_20181209_101308.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019
  3. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่643 พระสมเด็จ เนื้อข้าวเสก หลวงปู่สรวง ปี 39
    หลวงปู่สรวง อัญเชิญบารมีเทพ เทวา ครูบาอาจารย์ พระฤาษี มาร่วมปลุกเสก ผ่านพิธีที่เข้มขลัง มานับไม่ถ้วน
    สุดยอดของมงคลเหนือโลก เนื้อข้าวปู่สรวงมีกินมีใช้ตลอด ไม่ตกลำบากย่อมมีเงินไหลมาไม่ขาดตอน
    เสริมดวง หนุนดวง โชคลาภร่ำรวย เสริมไปด้วยเมตตามหานิยม พบปะใครมีเเต่เมตตา สวดบูชาอย่างตั้งใจ ท่านมาอยู่ใกล้ตัวมาช่วยให้ประสบความสำเร็จทุกประการ
    คุณJS1213 ปิดครับ
    IMG_20181209_101258.jpg IMG_20181209_101249.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2019
  4. กันทิมา@บุญ

    กันทิมา@บุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2018
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +401
    จองค่ะ
     
  5. กันทิมา@บุญ

    กันทิมา@บุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2018
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +401
    จองค่ะ
     
  6. กันทิมา@บุญ

    กันทิมา@บุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2018
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +401
    จองค่ะ
     
  7. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจอง 626, 633, 639 ครับ
     
  8. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่644 พระขุนแผนพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่สรวง บ้านละลม เนื้อดินแดงปราสาทขอมพันปี แช่น้ำมนต์ ปลุกเสกปี ๑๙
    **สุดยอดขุนแผน พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่สรวง ใครมีติดตัวย่อมมีแต่ความเจริญก้าวหน้า ป้องกันเภทภัย เสริมดวง เพิ่มลาภ ยศ สรรเสริญ
    **มีอำนาจบารมีสุดโต่ง ชนะทุกสรรพสิ่ง และกลับร้ายกลายเป็นดี ฉุดดวงไม่ดีให้ดีขึ้น รวมทั้งเมตตามหาเสน่ห์ ให้สง่าดั่งราชสีห์ ใครเห็นก้อรัก ก้อเอ็นดู
    หลวงปู่ได้จัดสร้างพระเนื้อดินไว้ 1 ชุด มีดังนี้ พระผงพิมพ์เจ้าสัว, ลีลา, สมเด็จ, ขุนแผน, ซุ้มกอ, พระพิฆเนศวร, พระปิดตา, พระสิวลี, นางพญา, ท้าวกุเวร, นางกวัก พิมพ์ต่างๆ เป็นพระเนื้อดิน พระชุดนี้ลูกศิษย์นำมาถวาย และสร้างถวายให้หลวงปู่สรวงปลุกเสกไว้เมื่อปี 2519 เพื่อมอบให้ญาติโยมที่มาร่วมบริจาคทรัพย์สร้างสำนักสงฆ์ถ้ำภูดิน จ.ศรีสะเกษ จัดพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ สมโภชน์ 3 วัน 3 คืน มีพระเกจิอาจารย์ศิษย์สายหลวงปู่สรวงมาร่วมปลุกเสกมากมายรวม 200 องค์ ทั้งพระเถระผู้ใหญ่ เจ้าคณะอำเภอ เจ้าคณะตำบลแถบนั้น มาร่วมงานนี้รวมแล้วนับพันองค์ หลวงปู่สรวงท่านมาเสกให้ในงานทั้ง 3 วัน 3 คืน พระที่เหลือจากการแจกจ่ายในหมู่ศิษย์ ตกอยู่ที่อาจารย์เสริฐ ทุกพิมพ์ หลังจากท่านอาจารย์เสริฐมีเหตุจำเป็นต้องลาสิกขาบท เพื่อเดินทางไปร่ำเรียนวิชาอาคมต่อที่เขมรในปี 2540 พระชุดนี้ทุกพิมพ์ได้มอบให้อาจารย์ฉ่อยดูแล โดยนำมาฝากไว้ที่พระอุโบสถวัดสุทัศน์นานถึง 9 ปี บางพิมพ์นานถึง 11 ปี ผ่านพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ของทางวัดสุทัศน์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง จากพระเถราจารย์ พระคณาจารย์ พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของประเทศมากมายร่วมประมาณแสนรูป พระชุดนี้มีโยมท่านหนึ่งชื่อ คุณกาศ เทพจันทร์ ได้บูชาไว้หมดทุกพิมพ์ และได้นำออกมาให้บูชาเผยแพร่อย่างเป็นทางการในปัจจุบันนี้ครับ
    วัตถุมงคลของหลวงปู่สรวงทุกชนิดบูชาเหมือนมีแก้ว 3 ประการ
    โดดเด่นหลายทางตามคำอธิฐานดังนี้
    1. บูชา 1 อาทิตย์ เห็นฤทธิ์ ทางเมตตามหานิยม เจ้านายรัก ติดต่อการงานดี
    2. บูชา 2 อาทิตย์ เห็นฤทธิ์ ด้านโชคลาภ ค้าขาย ขายของดี ขายคล่อง เงินมาไม่ขาดสาย
    3. บูชา 3 อาทิตย์ เห็นฤทธิ์ ด้านเสี่ยงโชค เล่นการพนัน เสี่ยงดวง หวยล็อตเตอรี่ เห็นผลแน่นอน หากผู้นั้นบูชาด้วยความศรัทธาแน่วแน่
    4. เรื่องความปลอดภัยทางรถยนต์ แคล้วคลาด ไม่มีตายโหง
    5. ขอได้ดังใจนึกทางด้านค้าขายธุรกิจเจริญรุ่งเรืองเวลาเดือดร้อนทางการเงินให้ทำพิธีบอกกล่าวจุดธูปบอกท่านและอาราธนาขอพรเช้าเย็น 9 จบท่านจะช่วยให้เห็นผลได้รับความสำเร็จสมหวังมามากแล้วไม่เชื่อทดลองเถิด
    6. คงกระพันชาตรี ไว้ใจได้เห็นอภินิหารบ่อยๆ
    7. ป้องกันคุณไสย์ แก้อาถรรพณ์ ป้องกัน ผีสางนางไม้ เจ้าที่เจ้าทางได้
    8. เสริมดวง หนุนดวงชะตา
    9. ป้องฟ้าผ่า ไฟไหม้ ได้

    ปิดครับ
    IMG_20181209_101239.jpg IMG_20181209_101229.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มิถุนายน 2019
  9. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่645 ปลัดขิก หลวงพ่อยิด เนื้อนวโลหะ วัดหนองจอก จ.ประจวบคีรีขันธ์
    ปาฏิหาริย์ปลัดขิกบินหลวงพ่อยิด
    ปลัดขิก ที่สร้างปาฏิหาริย์บินได้ เป็นที่นิยมกว้างขวางในหมู่ทหารและตำรวจ เพราะมีคติความเชื่อกันว่า ใครมีปลัดขิกของหลวงพ่อยิดติดตัวแล้วจะดีเด่นในด้าน เมตตามหานิยมและแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง
    พระครูนิยุตธรรมสุนทร หรือหลวงพ่อยิด จันทสุวัณโน แห่งวัดหนองจอก ต.ดอนยายหนู อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่านเป็นอีกหนึ่งในบรรดาพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมอภิญญาอาคมขลัง ท่านถวายตัวเป็นลูกศิษย์ตถาคตสืบทอดและเผยแผ่พุทธศาสนาตามแนวทางของพระศาสดาอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเป็นผู้สร้างวัดหนองจอกด้วยมือของท่านเอง จากที่รกร้างเต็มไปด้วยป่าไผ่และดงหนาม จนสำเร็จเป็นวัดที่เจริญและงดงามในปัจจุบัน

    วัตถุมงคลของหลวงพ่อยิดที่ขึ้นชื่อคือ ปลัดขิก ที่สร้างปาฏิหาริย์บินได้ เป็นที่นิยมกว้างขวางในหมู่ทหารและตำรวจ เพราะมีคติความเชื่อกันว่า ใครมีปลัดขิกของหลวงพ่อยิดติดตัวแล้วจะดีเด่นในด้าน เมตตามหานิยมและแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวงอีกทั้งมีผู้ประสบเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งแคล้วคลาดและโชคลาภจากการบูชาวัตถุมงคลจากหลวงพ่อยิดติดตัว ชื่อเสียงของหลวงพ่อยิดจึงโด่งดังมากตั้งแต่เมื่อครั้งที่ท่านมีชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบัน แม้หลวงพ่อยิดท่านได้ละสังขารไปแล้ว แต่วัตถุมงคลของหลวงพ่อยิดก็ยังคงความศักดิ์สิทธิ์ดีเด่นในด้านเมตตาแคล้วคลาด เล่นหาบูชากันในวงกว้าง

    หลวงพ่อยิด นั้นได้ชื่อนักพัฒนาที่มีฝีมือรูปหนึ่ง เห็นได้จากการสร้างสรรค์พัฒนาให้วัดหนองจอก จนเป็นวัดที่สมบูรณ์มีถาวรวัตถุทางศาสนาครบ ยากที่จะหาวัดใดๆ สร้างได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ ท่านยังพัฒนาจิตใจและการศึกษาของเด็กและเยาวชนอย่างเต็มที่ โดยสนับสนุนด้านทุนการศึกษา ทุนอาหารกลางวันแก่โรงเรียนหลายแห่งใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รวมทั้งร่วมสร้างสาธารณประโยชน์แก่สถานที่ราชการและหน่วยราชการมากมาย

    สมัยที่หลวงพ่อยิดยังมีชีวิต ท่านมีกิจนิมนต์ในการปลุกเสกพระเครื่องรางของขลังทั่วประเทศจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน ในวันเสาร์ ๕ ท่านปลุกเสกวัดแรกที่ จ.นครสวรรค์ วัดสุดท้ายที่วัดหนองจอก แต่ละวัดจะปลุกเสกวัดละ ๓๐ นาที รวมทั้งหมดวันเดียวปลุกเสก ๙ วัด

    ส่วนการรับแขกของหลวงพ่อยิดแต่ละวันนั้น บางวันแทบไม่ได้ลุกไปห้องน้ำเลย นอกจากฉันอาหารเพลเท่านั้น แม้แต่ยามอาพาธ ก็ยังแสดงความอดทน ออกมาต้อนรับญาติโยมเหมือนไม่เป็นอะไรเลย ยิ่งเรื่องการเขียน การจารวัตถุมงคลด้วยแล้ว บางวันถึงขนาดไม่ได้ฉันข้าวก็มี เมื่อเขียนจารเสร็จแล้ว ท่านจะเอานิ้วที่ซีดแนบเนื้อติดกระดูกให้ผู้อยู่ใกล้ชิดดู จนต้องช่วยกันบีบนวดให้เพราะสงสารท่าน อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องปกติรรมดา ที่พระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ส่วนมากจะมีปัญหาเกี่ยวกับผู้ใกล้ชิด ลูกศิษย์ กลุ่มพุทธพาณิชย์ หาผลประโยชน์จากการสร้างวัตถุมงคลเพื่อหวังผลกำไรจำนวนมหาศาล เช่นเดียวกับหลวงพ่อยิด ซึ่งมีหลายกลุ่ม แต่ท่านจะไม่ว่าอะไรใครทั้งสิ้น เมื่อมีผู้ถาม ท่านก็จะตอบว่า

    “ใครที่ประพฤติตนหาผลประโยชน์จากพระ บุคคลนั้นต่อไปจะยากจน เพราะตัวเองจะป่วย แล้วก็ใช้เงินจากการจำหน่ายพระมารักษาตัวจนหมดสิ้น และชีวิตก็จะอยู่ไม่มีความสุขภายในครอบครัว” และวาจาท่านก็ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งเสียด้วย เพราะมีหลายคนที่เป็นไปตามคำพูดนั้น ขณะเดียวกันท่านมักจะสอนศิษย์เสมอว่า "การที่จะปลุกเสกวัตถุมงคลให้ขลังนั้นจะต้องมีสมาธิ และสัจจะ"

    อ.ไชยยา อ่ำสำอางค์ ผู้จัดทำหนังสือ "หลวงพ่อยิด จนฺทสุวณฺโณ" ฉบับมาตรฐาน ที่รวบรวมประวัติและการจัดสร้างวัตุมงคลของหลวงพ่อยิดไว้อย่างสมบูรณ์ บอกว่า หลวงพ่อยิด ได้เริ่มสร้างวัตถุมงคลแบบทดลองสร้างดูพุทธคุณตั้งแต่สมัยเป็นอาจารย์ยิด โดยสร้างเป็นตะกรุดเพียงไม่กี่ดอก ได้มาเริ่มสร้างวัตถุมงคลแบบจริงๆ จังๆ ก็ตอนสร้างวัดหนองจอกนี่เอง โดยสร้างเป็นเหรียญรูปหล่อ และปลัดขิก วัตถุทุกชนิดเมื่อผ่านการปลุกเสกจากท่าน จึงเชื่อถือกันว่ามีความขลังและศักดิ์สิทธิ์มาก ที่โด่งดังและรู้จักกันดีทั่วประเทศก็คือ “ปลัดขิก” ซึ่งท่านปลุกเสกจนกระดุกกระดิกเคลื่อนไหวได้ เป็นที่อัศจรรย์แก่ผู้พบเห็น

    ปลัดขิกหลวงพ่อยิดนั้น มีทั้งที่วัดแกะเอง (แกะโดยหลวงตาลาว ประภาโส เจ้าอาวาสรูปต่อมา) และชาวบ้านแกะมาถวาย มีทั้งถวายหลวงทั้งหมด หลวงคืนให้ทั้งหมดก็คืนให้บางส่วนก็มี แต่ถ้าเป็นรุ่นที่ออกเป็นทางการ คือ รุ่น เสาร์ ๕ พ.ศ.๒๕๓๖ มีเนื้องาช้างประมาณ ๑๐๐ ตัว ไม้มงคลต่างๆ ๓๐๐-๔๐๐ ตัว มีทั้งตอกโค้ด “ยิด” และ“นะ คงกระพัน” ปลัดขิกของหลวงพ่อยิด มี ๓ ลายมือ ที่เล่นหาเป็นสากล คือ ลายมือหลวงพ่อยิด ลายมือทิศเพ็ย (หลานหลวงพ่อ) และลายมือเณรกุ้ง หรือพระอาจาย์ปรสาน ญาณคุตโต ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสรูปปัจจุบัน ส่วนมือพระอาจารย์จิ สมจิตโต เป็นทายาทผู้สืบทอดพุทธคม ซึ่งปัจจุบันเป็นรองเจ้าอาวาสวัดหนองหว้า จ.เพชรบุรี ลงจารยันต์ให้หลวงพ่อยิดเมื่อครั้งที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ปลัดขิกเนื้อไม้มงคลต่างๆ รุ่นเสกตะปูถน ไตรมาศ พ.ศ.๒๕๓๕ สำหรับปลัดขิกเนื้อโลหะที่ได้รับความนิยม รุ่นเจริญพร ซึ่งออกพร้อมๆ กับพระกริ่ง และเหรียญ รุ่นเจริญ เมื่อ พ.ศ.๒๕๓๗ ถ้าเนื้อทองคำอยู่ที่หลักหมื่นปลายๆ เนื้อนวะ เนื้อเงิน และเนื้อทองแดงอยู่ในหลักพันต้นๆ

    ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์คม ชัด ลึก
    ปิดครับ
    IMG_20180408_211148.jpg IMG_20180408_211137.jpg P0054480-PIC3 (1).jpg P0054480-PIC3.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2019
  10. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่646 ท้าวกุเวร พิมพ์เล็ก แช่น้ำมนต์ เนื้อดิน 2519 เทพเจ้าแห่งโชคลาภ หลวงปู่สรวง บ้านละลม จ.ศรีษะเกษ เทวดาเล่นดิน
    ****ศาสนาพุทธสายเถรวาท นิกายมูลสรรวาสติวาท ได้มอบหมายหน้าที่ให้ท้าวกุเวร ทำหน้าที่ประสาทพรความร่ำรวยและโชคลาภให้กับผู้มาบูชาสักการะพระสถูปขององค์พระศากยมุนี ....
    **ไม่ว่าใครหรือผู้ใด ที่มีท้าวกุเวรไว้สักการะบูชา มักจะเกิดความร่ำรวยมีลาภทันตาเห็น เพราะท้าวกุเวรเป็นเทพองค์หนึ่งในศาสนาพราหมณ์ ซึ่งมีผู้คนในสมัยโบราณถือกันนักว่า ท้าวกุเวรเป็นเทพเจ้าแห่งความสมบรูณ์พูนสุข มีความมั่งคั่งและเกิดลาภเกิดโชคแก่ผู้ครอบครองอย่างมหาศาลทีเดียว ...
    การบูชาท้าวกุเวร

    ให้ใส่ไว้ในที่เก็บเงิน ลิ้นชักตู้เซฟ กระเป๋าสตางค์ถือ หน้าตู้ค้าขาย หน้ารถที่ใช้ประกอบอาชีพ (สามารถป้องกันวิญญาณร้ายสัมภเวสีไม่ให้เข้ามาได้) บูชาติดตัวเดินทางใกล้ไกลปลอดภัย ติดต่อธุรกิจการงานค้าขาย เปิดร้าน อธิษฐานขอพรขอโชคลาภให้ค้าขายดี ให้โชคลาภไหลมาเทมาทั้งแปดทิศ เสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลไม่เข้าใกล้ทั้งแปดทิศ
    โดยมีพระราหูคอยดักจับกลืนกินสิ่งชั่วร้ายและอัปมงคล มีพระธนบดีประทานโชคลาภและความมั่งคั่งให้กับสรรพสัตว์ทุกผู้ทุกนาม ตามแต่อำนาจบุญกรรมและวาสนาชะตาชีวิตของแต่ละคน หมั่นทำบุญให้ทาน ทำจิตใจให้ผ่องใส...

    คุณMK2508 ปิดครับ

    IMG_20181209_101356.jpg IMG_20181209_101347.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2018
  11. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่647 รูปเหมือนปั๊มอุดกริ่ง พ่อท่านจันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ "กริ่งเหล็กไหล" เนื้อทองแดงเถื่อน ปี 2528
    พระกริ่งเหล็กไหลรุ่นแรก หลวงปู่จันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ จังหวัดนครศรีธรรมราช เนื้อทองแดงเถื่อน บรรจุกริ่ง(เม็ดเหล็กไหล) พระกริ่งรุ่นนี้ถือเป็นรูปหล่อปั้มรุ่นแรกของท่าน จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2528 ปลุกเสกไตรมาส
    ประวัติหลวงพ่อจันทร์ สุเมโธ
    เกิด วันพฤหัสบดี ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2453 ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน6ปีชวด ณ บ้านหลาแก้ว อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช บิดาชื่อนายเขียว มารดาชื่อนางพุดแก้ว นามสกุล ทองแก้ว หลวงพ่อจันทร์ ท่าน เป็นบุตรชายคนโต มีพี่น้อง4คน มีอาชีพทำสวนทำไร่ ตอนเยาว์วัยได้ศึกษาในสำนักของ พระครูสังฆรักษ์ วัดหลาแก้ว ได้ศึกษาอักขระสมัยและวิชาอาคมต่างๆ เมื่อเข้าสู่วัยรุ่นก็ศึกษาพุทธาเวทจากตำราต่างๆ มีวิชาอาคมพอตัวเลยทีเดียว นักเลงหัวไม้ต่างกลัวท่าน เนื่องจากท่านหนังเหนียวยิ่งนัก เมื่ออายุครบ 20ปี ก็ได้อุปสมบทที่วัดศาลาแก้ว มีพระครูพนังศรีวิสุทธิพุทธิภักดี เป็นพระอุปัชฌาย์ อาจารย์เห้ง วัดศาลามีแก้ว เป็นพระกรรมาวาจารย์ ได้ฉายาว่า "สุเมโธ"

    อักขระปรากฏ
    คราวหนึ่ง พ่อท่านจันทร์ สุเมโธ ท่านเดินทางธุดงค์อยู่ในป่าช้าจังหวัดพัทลุงขณะที่ท่านเข้าพักแขวนกลดไว้กับ กิ่งไม้ในป่าช้าวัดแห่งหนึ่งบริเวณใกล้ริมคลองป่าเรียบร้อยแล้ว “หลวงพ่อจันทร์”ท่านก็เดินจงกลมคลายความเหน็ดเหนื่อยพอสมควรแล้ว ท่านก็นั่งสมาธิภาวนาในกลด เพราะเป็นช่วงพลบค่ำพอดี

    ความอัศจรรย์เกิดขึ้นแก่จิต
    ขณะ ที่นั่งสมาธิจนจิตค่อยสงบลงแล้วสติสัมปชัญญะสมบูรณ์แจ่มใสมาก “หลวงพ่อจันทร์”ท่านได้เล่าให้บรรดาศิษย์ฟังภายหลังว่าจิตสงบดีแล้ว เหตุการณ์การอันอัศจรรย์ก็ปรากฏขึ้น ทำให้เห็นอักขระแบบภาษาขอมลอยขึ้นเด่นชัด จากริมแม่น้ำลำป่า ไปอยู่ในท่ามกลางอากาศก็ได้กำหนดอักขระเหล่านั้นมาพิจารณา แล้วทำอุบายเพ่งเป็นกสิณ โดยอาศัยอักขระโบราณที่ปรากฏมาเป็นนิมิตรหมายแห่งการบำเพ็ญเพ่งเป็นองค์กสิณ ยิ่งนานวัน ความสงบยิ่งแนบแน่นตามลำดับ

    พยัคฆามาเยี่ยม
    เมื่อความมืดมาปกคลุมไปทั่วลุ่มน้ำลำป่า จังหวัดพัทลุง บริเวณภายนอกกลดอากาศเย็นเป็นพิเศษ ขณะพ่อท่านจันทร์และหมู่คณะของท่านนั่งกำหนดจิตอยู่ ทันใดนั้นความเงียบก็ถูกทำลายด้วยอำนาจเสือโคร่งตัวโต เสียงร้องของมันขู่ข่มขวัญ ทุกคนที่ได้ยิน มันเดินไปวนมาข้างๆกลดเพราะได้กลิ่นมนุษย์ พระธุดงค์ดังกล่าวได้ปฏิบัติตามคำเตือนให้อยู่ในความสงบ นั่งปฏิบัติกันโดยปกติ เสือเหมือนมาทดสอบจิตใจเมื่อพระธุดงค์ทุดท่านมีมานะอดทนที่แน่วแน่ พร้อมทั้งแผ่เมตตาไปยังเสือตัวนั้นในที่สุดเสือโคร่งก็สิ้นความพยายามผละ หายกลับไปในป่าลึก

    พบดินแดนสงบ
    จากการเดินธุดงค์ไปทั่วทั้ง 14จังหวัดภาคใต้ ต่อมาในปี พ.ศ.2491 พ่อท่านจันทร์ สุเมโธ ท่านได้จำพรรษาที่ วัดทุ่งเฟื้อ เพราะเล็งเห็นว่าเหมาะแก่การเจริญวิปัสสนาสมาธิเป็นอย่างยิ่ง จากอดีต วัดทุ่งเฟื้อ ที่เคยมีสภาพทรุดโทรม ก็ได้รับการพัฒนาเปิดป่า เปลี่ยนเป็นศาลาโรงธรรม หอระฆัง พระอุโบสถและกุฏิสงฆ์ขึ้นมาตามลำดับ ต่อมา พ่อท่านจันทร์ ก็ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาส วัดทุ่งเฟื้อ อย่างสมบูรณ์ พระสงฆ์ต่างจังหวัดและชาวบ้านต่างมาฝากตัวเป็นศิษย์ท่านเป็นจำนวนมาก เพื่อศึกษาตำราพิชัยสงคราม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องวิชาคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุด แต่งคนเลิศดีนักแลฯ ถือเป็นวิชาสุดยอดทั้งนั้น และหลวงพ่อจันทร์ ก็เคยเดินทางไปศึกษาวิชากับ อาจารย์เอียดดำ วัดในเขียว อีกด้วย

    พุทธคุณพระเครื่อง “พ่อท่านจันทร์”
    ในเรื่องอิทธิมงคลวัตถุของพ่อท่านจันทร์ นั้นมีอานุภาพดีเด่นในทางพุทธคุณสูง อานุภาพสูงส่งจากประสบการณ์ผู้นำติดตัวไปใช้ก็มีมากมาย จึงเป็นที่หวงแหนของผู้ที่ครอบครองไว้ สำหรับความรู้สึกของศิษยานุศิษย์ที่ได้เรียนวิชาคงกระพัน วิชาชาตรี วิชาแคล้วคลาด วิชามหาอุด วิชาแต่งคน และรับมอบอิทธิวัตถุมงคลของหลวงพ่อจันทร์ พูดได้ว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียว

    หลวงพ่อจันทร์มรณภาพตามกำหนด
    กฎ แห่งไตรลักษณ์มีอย่างไรความจริงก็ย่อมปรากฏเช่นนั้น หลวงพ่อจันทร์ ท่านเป็นพระผู้ปฏิบัติจนเกิดฌานจนแก่กล้า สามารถรู้เหตุการณ์ต่างๆแม้แต่วันตาย ดังบันทึกของคณะศิษย์วัดทุ่งเฟื้อ ทุกๆสาย คืนวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2532 ท่านเข้าสมาธิภาวนาตั้งแต่หัวค่ำด้วยอิริยาบถอันสงบ แม้อาการป่วยกระเสาะกระแสะมาตลอดท่านก็ไม่ ทอดธุระเรื่องภาวนา ตลอดคืนจนได้เวลา 05.00น. อันเป็น เวลาใกล้สว่าง หลวงพ่อจันทร์ ท่านได้ให้บรรดาศิษย์ช่วยกันพยุงกายท่านให้ลุกขึ้น เพราะท่านนั่งสมาธิมาตั้งแต่หัวค่ำ เรี่ยวแรงก็น้อยลง เมื่อพระสมุห์พิงค์ ขึ้นแล้ว ท่านได้เปลี่ยน สบง จีวร สังฆาฏิ ใหม่หมดเสร็จแล้วท่านได้บอกให้ลูกศิษย์ประคองให้นั่งลงทำสมาธิต่อไปหลังจาก ฉันอาหารเช้าแล้ว ท่านก็หลับตาลง และได้สั่งให้พระสมุห์พิงค์ ผู้เป็นศิษย์จุดเทียนไว้เบื้องหน้าหนึ่งเล่ม พร้อมทั้งไม่ให้ใครมาส่งเสียงบริเวณนั้นจะทำสมาธิครั้งสุดท้ายหลังจากกล่าว แก่ศิษย์ทุกคนแล้ว หลวงพ่อจันทร์ ท่านก็หลับตาลงเป็นครั้งสุดท้ายกำหนดจิตเข้าสู่สมาธิ เป็นลำดับเวลา 08.30น.บรรดาลูกศิษย์ ที่เฝ้าดูอาการของ พ่อท่านจันทร์ เห็นผิดสังเกต เพราะศีรษะของท่านโน้นเอียงลงมาเล็กน้อย ซึ่งปกติท่านจะนั่งตัวตรงไม่ไหวติง ศิษย์ที่อยู่ใกล้ชิดท่านย่อมรู้ดี จึงทราบว่า พ่อท่านจันทร์ สุเมโธ วัดทุ่งเฟื้อ ท่านได้มรณภาพแล้ว วันที่ 10 พฤศจิกายน 2532
    ร่างกายไม่เน่าเปื่อย
    การนั่งมรณภาพของ หลวงพ่อจันทร์ เมื่อวันที่10 พฤศจิกายน 2532 ได้ลือกระฉ่อนไปทั่วสารทิศเมืองนครศรีธรรมราช สังขารของท่านไม่เน่าเปื่อย สังขารของท่านแข็งดุจหินแม้เวลาล่วงเลยมาหลายปี
    ข้อมูลจาก...นิตยสารศูนย์พระเครื่อง ปี 2535

    ปิดครับ
    IMG_20180419_220336.jpg IMG_20180419_220326.jpg 6357584455150508601.jpg IMG_20180419_220314.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2020
  12. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่648 ลิงขี่ปลัดขิก หลวงพ่อเส็ง วัดบางนา เนื้อตะกั่วชุบทองแดง
    หลวงปู่เส็ง ท่านเป็นพระเถระเชื้อสายรามัญ สืบทอดวิทยาคมจากหลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ท่านจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นหลายอย่างทั้ง หมูทองแดง ครุฑ ตะกรุด ผ้ายันต์ ฯลฯ มีประสบการณ์ในหลายด้านทั้งคงกระพัน แคล้วคลาด ตลอดจนเมตตาโชคลาภ ลิงขี่ปลัดขิก รุ่นแรก หลวงปู่เส็ง วัดบางนา ท่านจัดสร้างขึ้นเมื่อปี ๒๕๓๐ จำนวนการสร้างไม่มากนัก
    ปิดครับ
    IMG_20180419_215943.jpg IMG_20180419_215934.jpg IMG_20180419_215911.jpg IMG_20180419_215926.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2020
  13. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่649 พระผงขี้บุหรี่หลวงปู่สรวง ฝังข้างหลังพระปิดตา (สร้างจากขี้บุหรี่ที่หลวงปู่สูบ ผสมว่านไพรดำ ) วัดกันทอมปี17 ออกที่เขมร
    อาจารย์สงวนและหลวงตาแฮมสร้างจากการที่หลวงปู่สรวงสูบบุหรี่ก็เอาผงขี้บุหรี่มาผสมว่านไพรดำฝังข้างหลังด้วยพระปิดตาเมตตา มหาอุตม์ พุทธคุณดีทุกทาง ไม่ว่าจะเรื่องเมตตามหานิยม ค้าขาย แคล้วคลาด ดีมากๆ
    ประวัติหลวงปู่สรวงเทวดาเดินดินตอนที่73พระผงขี้ยาสูบ
    อภินิหารปู่สรวง

    ต่อไปเป็นเรื่องเล่าที่หลวงปู่แสดงปาฎิหารย์ให้พวกเราได้รับฟังกันอีกครับ
    มันก็มีเหตุนิดหน่อย คือเรื่องของเรื่อง สาวคนที่อยู่ในรูปนี้ได้เอะอะขึ้นในงานสรงน้ำรูปเหมือนหลวงปู่สรวง ที่บ้านละลม ระหว่างวันสงกรานต์ที่ผ่านมา
    "หนูนี่แหละค่า หนูนี่แหละตัวจริงเสียงจริง"


    "ฮ้า..งั้นต้องขอจับเนื้อจับตัวซะก่อนว่าไม่ใช่ตัวปลอม"

    "ลองดูเซ้..หัวงูไม่ขาดด้วนคาปังตอ อย่ามาเรียกอีแม่อีกต่อไป" ยายที่นั่งข้างๆลุกขึ้นกวัดแกว่งปังตอ ยังกะพายุหมุน

    "ใจเย็นๆ..ใจเย็นๆ..ของงี้มันต้องแน่ใจว่าไม่มีการแอบอ้างสรวมรอย, ดูซี่.. ขนาดเสื้อสีนู่นสีนี่ ยังพิสูจน์ไม่ได้ เดี๋ยวถอดเดี๋ยวเปลี่ยน ปลอมตัวแปลงสีกันวุ่นวาย ผิดฝาผิดตัวมันก็ยุ่ง,เอาล่ะๆ วางปังตอลงเสียก่อน ค่อยพูดค่อยจากัน เอางี้นะ เมื่อมีผู้ทรงคุณวุฒิวัยวุฒิออกมารับรอง เรื่องนี้ก็จบ ไม่ต้องพิสูจน์ให้ยุ่งยากอีกต่อไป, ..ว่าแต่ว่า..แหะๆ..ลูกสาวคุณแม่นี่ยังใช้นางสาวนำหน้าอยู่ใช่ป่ะ"

    คุณแม่เริ่มยิ้มแก้มตุ่ย

    "หนูนี่แหละค่าที่คนเขาเล่าลือกันว่า เมื่ื่อสมัยก่อนนั้นมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ไปขอให้หลวงปู่สรวงเป่าหััวให้ เด็กคนนั้นบอกหลวงปู่ว่า หลวงปู่ๆเป่าหัวให้หนูหน่อย หนูอยากเป็นนางพยาบาล"

    "หลวงปู่ว่าไงล่ะ"

    "หลวงปู่ไม่ว่าอะไร ก็เป่าเลย เป่าพั๊วะๆ"

    "แล้วไง"

    "ก็ดูหนูตอนนี้สิ"

    "ดูแล้วเป็นไง"

    "ก็หนูนี่ไง"

    "หือยังไงกัน"

    "เด็กคนนั้นก็คือหนูคนนี้แหละ หนูก็ได้็เป็นนางพยาบาลจริงๆน่าสิ"

    "ฮ้า"

    "ไม่เฮ้อ ไม่ฮ้ากันล่ะ หนูเป็นนางพยาบาลอยู่โรงพยาบาลจริงๆไม่เชื่อเหรอ"

    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ
    เด็กไร้เดียงสา เด็กบ้านนอกคอกนา ขอพรหลวงปู่ไปตามปรารถนาประสาเด็ก
    ใครจะไปเชื่อว่า..บัดนี้พรนั้นสำเร็จดังประสงค์


    นี่คือนส.จริยา สุวรรณวงศ์ พยาบาลประจำโรงพยาบาลสังขละ อ.สังขละ จ.สุรินทร์
    คุณMK2508 ปิดครับ
    IMG_20181209_101337.jpg IMG_20181209_101327.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2018
  14. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่650 พระพิมพ์หลวงพ่อทวด พิมพ์กลาง วัดกระบกขึ้นผึ้ง 2505 หลวงพ่อทาบ หลวงปู่ทิม ปลุกเสก
    พิมพ์กลาง พระชุดนี้มีสีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบผสมด้วย จึงเป็นที่ประจักษ์แก่ผู้บูชาทุกคนในด้านเมตตาและเสน่ห์อย่างเด่นชัด

    พระรุ่นนี้ยังได้รับการปรกประจุพลังจิตครั้งแรกโดยหลวงพ่อทาบโดยท่านปลุกเสกดี่ยวถึง1พรรษา และครั้งที่2ได้รับการปรกประจุพลังจิตโดยเกจิอาจารย์สายตะวัออกหลายรูป เช่น 1.หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ รับนิมนต์เป็นประธานพิธี 2.หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก 3.หลวงพ่อเย็น วัดบ้านแลง 4.หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก ทุกรูปนั่งปรกตั้งแต่ 18.00 น.ถึงประมาณ 02.00 น. ของวันใหม่ สำหรับพระเดชพระคุณหลวงปู่ทิมนั้น ถือว่าเป็นการรับนิมนต์ปลุกเสกนอกวัดครั้งแรก และท่านได้นั่งปรกปลุกเสกรวดเดียว 8 ชั่วโมง โดยไม่หยุดพักฉันน้ำชา (ปกติจะลั่นฆ้องทุก 2 ชั่วโมงเพื่อให้พระคุณเจ้าได้ถอนสมาธิพักผ่อนอิริยาบถและฉันน้ำชาประมาณ 30 นาที) แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของหลวงปู่ทิมในการเสกพระรุ่นนี้อย่างมาก

    ในบรรดาพระเครื่องเมืองระยอง ในยุคที่ก่อนจะมีการจัดสร้างพระชุดเนื้อผงพรายกุมาร ของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ถ้าถามนักสะสมรุ่นเก่า หลายท่านต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้าอยากเจ้าชู้ มีเสน่ห์ต้องหา สีผึ้งเขียว หรือ พระปิดตา เนื้อผงคลุกรัก ผสมสีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้งมาบูชา รับรอง เรื่องเสน่ห์ เมตตามหานิยมนั้น ไม่ผิดหวัง แต่เนื่องด้วยจำนวนการจัดสร้างมีไม่มาก เลยทำให้มีจำนวนพระหมุนเวียนเปลี่ยนมือน้อยมาก อีกทั้งคนระยอง แท้ๆ หวงแหนมากๆ ดังนั้นการที่จะหาสีผึ้งเขียวแท้ๆในปัจจุบันจึงเป็นสิ่งยากมากครับ

    ในปัจจุบันพระเครื่องนอกวัดที่หลวงปู่ทิม เสกราคาขึ้นไล่ตามๆกันมา เพราะของวัดระหารไร่ในปัจจุบันราคาสูงมาก คนส่วนใหญ่จึงหามาเก็บของที่ท่านเสกนอกวัดกัน และวัดกระบกขึ้นผึ้งนี้ก็มีประวัติที่ชัดเจนเป็นที่ยอมรับ วัตถุมงคลหลายอย่างราคาเช่าเก็บได้ไม่ยากและไม่ควรมองข้าม
    มวลสารส่วนผสม
    1.ผงวิเศษเก่าของหลวงปู่ทาบ
    2.สีผึ้งเขียวของหลวงปู่ทาบ
    3.ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ของอาจารย์ปถม อาจสาคร
    4.ผงถ่านคัมภีร์ใบลานโบราณเก่าของหลวงปู่ทาบ
    5.ผงวิเศษของหลวงพ่อบุญมี วัดโพธิสัมพันธ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี
    6.ผงดินมงคลของหลวงปู่ทาบ
    7.ผงโยคีฮาเล็บ วัดสารนาถ อ.แกลง

    คุณMK2508 ปิดครับ 2 องค์ครับ
    องค์ที่1 IMG_20180421_222954.jpg IMG_20180421_222945.jpg หลังยันต์อุ
    องค์ที่2 IMG_20180421_222936.jpg IMG_20180421_222925.jpg หลังกากหมาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2019
  15. MK2508

    MK2508 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,916
    ค่าพลัง:
    +4,250
    จองบูชา ทั้ง2องค์
    รายการที่650 พระพิมพ์หลวงพ่อทวด พิมพ์กลาง วัดกระบกขึ้นผึ้ง 2505หลวงพ่อทาบ หลวงปู่ทิม ปลุกเสก
     
  16. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ
     
  17. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่651 ปู่ฤาษีนารอด รุ่นสมปรารถนา ก้นอุดผงว่านยา หลวงปู่ครูบาน้อย วัดป่าประชาสามัคคีสันติธรรม ขอนแก่น
    ปู่ฤาษีนารอท เป็นบุตรของพระพรหม เป็นสาวกคนแรกของพระนารายณ์ และเป็นผู้ที่นำเรื่องราวบนโลกมนุษย์มารายงานแด่พระศิวะ พระฤๅษีนารทมุนีเป็นทูตเอกของสวรรค์ ความเชื่อ ผู้ที่ห้อยบูชาปู่ฤาษีนารอด มีความเชื่อว่าจะแคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง มีเสน่ห์มีพลังมหาเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น มีพลังเมตตา มีโชคลาภไม่ขาด จะค้าขายก็ขายดี การงานการเงินประสบความสำเร็จเพิ่มพูน ได้เป็นใหญ่ มีอำนาจบารมี มีความร่มเย็นเกิดความสุขทั้งตนและครอบครัว จะเห็นว่าผู้มีชื่อเสียงในวงการต่างๆบูชาพ่อปู่ฤาษีนารอดเป็นจำนวนมาก แล้วประสบความสำเร็จอย่างมากมาย
    ปิดครับ
    IMG_20180426_212849.jpg IMG_20180426_212840.jpg IMG_20180426_212900.jpg IMG_20180426_212825.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มิถุนายน 2019
  18. MK2508

    MK2508 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,916
    ค่าพลัง:
    +4,250
    อัพเดต จองบูชาเพิ่ม
    1.รายการที่596 (หน้า54)รูปหล่อพระฤาษีนารอดโปร่งฟ้า (ปู่ฤาษีอำนาจ ทองเจริญ ฤาษีผู้บรรดาลความร่ำรวย และเมตตาโชคลาภ) ตอกโค๊ตอุณมิลิต บูชา 450 บาท
    2.รายการที่598(หน้า54)สมเด็จหินพระอรหันตธาตุ (พระสีวลี) เขาสามร้อยยอด 450฿ องค์ที่2
    3.รายการที่599(หน้า54)สมเด็จหินพระธาตุ (พระปัจเจกธาตุ) เขาสามร้อยยอด 450฿ องค์ที่2
    4.รายการที่602 (หน้า54)ล็อกเก็ต พุทธคยา หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว บูชา 250 บาท
    5.รายการที่623 (หน้า56)พระอินทร์ทรงช้างสามเศียร(ช้างเอราวัณ) หลวงปู่สรวง บ้านละลม เนื้อดินปราสาทขอมพันปี (พิมพ์ใหญ่ ลงกรุ) ปลุกเสกปี ๑๙ บูชา 750 บาท
    6.รายการที่624(หน้า56) พญาอสุรินทราหู หลวงปู่สรวง บ้านละลม เนื้อดินปราสาทขอมพันปีผสมผงกสินไฟ แช่น้ำมนต์ ปลุกเสกปี ๑๙ บูชา 750 บาท
    7.รายการที่646(หน้า57)ท้าวกุเวร พิมพ์เล็ก แช่น้ำมนต์ เนื้อดิน 2519 เทพเจ้าแห่งโชคลาภ หลวงปู่สรวง บ้านละลม จ.ศรีษะเกษ เทวดาเล่นดิน บูชา550บาท
    8.รายการที่649(หน้า57)พระผงขี้บุหรี่หลวงปู่สรวง ฝังข้างหลังพระปิดตา (สร้างจากขี้บุหรี่ที่หลวงปู่สูบ ผสมว่านไพรดำ ) วัดกันทอมปี17 ออกที่เขมร บูชา1250บาท
    9.รายการที่650(หน้า57)พระพิมพ์หลวงพ่อทวด พิมพ์กลาง วัดกระบกขึ้นผึ้ง 2505 หลวงพ่อทาบ หลวงปู่ทิม ปลุกเสก องค์ละ300บาท บูชาทั้ง2องค์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2018
  19. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจอง 9 รายการครับ
     
  20. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่652 พระซุ้มกอ พิมพ์เล็ก เนื้อดิน หลวงพ่อสว่าง วัดท่าพุทรา จ.กำแพงเพชร
    พระซุ้มกอพิมพ์รัศมี เนื้อดินผสมว่านดอกไม้หลวงพ่อสว่าง วัดท่าพุทรา จ.กำแพงเพชร เป็นประเภท พระเนื้อดินผสมผงวิเศษสูตรสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี 5 ประการผสมว่านร้อยแปด เป็นพระที่ท่านสร้างสมัยที่ครองวัดท่างิ้วตั้วเกา อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ระหว่างปี พ.ศ. 2470 – 2500
    ขนาดองค์พระ 1.7 x 2.5 ซม. การสร้างมงคลวัตถุของหลวงพ่อสว่าง จะนำหน้าในด้านคงกระพัน ชาตรี แคล้วคลาดมหาอุตม์ ซึ่งตัวหลวงพ่อสว่างเอง เมื่อสมัยหนุ่มๆก่อนวัยครบบวช มีความคงกระพันชาตรีเป็นเยี่ยม ฟันแทงไม่เข้า ในฐานะศิษย์เอกของหลวงพ่อเผือก (พระครูบรรพโตมญาณ) แห่งวัดหัวดง อ.บรรพตพิสัย นอกจากสร้างมงคลวัตถุทางด้านคงกระพันชาตรีแล้ว ทางด้านโชคลาภ มหาเสน่ห์ เมตตา หมานิยม ท่านก็ทำไว้ เช่น เหรียญขวัญถุง นางกวักมหาลาภ ค้าขายร่ำรวย ที่ทำขึ้นจากผงยันต์มหาราช ตรีนิสิงเห ว่านมหาลาภ ว่านมหาเสน่ห์ ว่านสาวหลง ทำจากงาแกะในลักษณะนางกวักคล้ายกับนางกวักของหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์เรียนวิชามหาอุตม์เช่นเดียวกับหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า ทำให้กระสุนปืนด้าน ลั่นไกกระสุนไม่ออกจากลำกล้อง วิชาแคล้วคลาด ทำให้ผู้มีวัตถุมงคลของหลวงพ่อสว่าง ถูกยิงด้วยปืนในระยะประชิดตัว ลูกกระสุนออกจากลำกล้อง แต่กระสุนโค้ง ยิงหมดกระสุนในรังเพลิงแต่ไม่ถูกตัวผู้ยิง เป็นต้น นอกจากเรียนเพิ่มเติมวิทยาอาคมแล้วพร้อมกับหาวัตถุมงคลอันเป็นมงคล สิ่งวิเศษที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ได้แก่ ว่าน แร่ คด กลับไปทำผสมใส่ลงในพระเครื่องของท่าน
    ปิด2องค์ครับ(ม)
    องค์ที่1. IMG_20180430_213140.jpg IMG_20180430_213129.jpg
    องค์ที่2. IMG_20180503_205016.jpg IMG_20180503_205007.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2020

แชร์หน้านี้

Loading...