*วัตถุมงคล เริ่มหน้า66*พระกรุ,ลป.สรวง เทวดาเล่นดิน,ลพ.ฤาษี,ลพ.หวล และอื่นๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Pitiphat, 25 มีนาคม 2018.

  1. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่767 นางกวัก ลป สรวง เทวดาเล่นดินแห่งบ้านละลม จ. ศรีสะเกษ เนื้อดินปราสาทขอมผสมผงใบลาน ปี19 จารหมึก
    หลวงปู่ได้จัดสร้างพระ 1 ชุด มีดังนี้ พระผงพิมพ์เจ้าสัว, ลีลา, สมเด็จ, ขุนแผน, ซุ้มกอ, พระพิฆเนศวร, พระปิดตา, พระสิวลี, นางพญา, ท้าวกุเวร, นางกวัก พิมพ์ต่างๆ เป็นพระเนื้อดิน พระชุดนี้ลูกศิษย์นำมาถวาย และสร้างถวายให้หลวงปู่สรวงปลุกเสกไว้เมื่อปี 2519 เพื่อมอบให้ญาติโยมที่มาร่วมบริจาคทรัพย์สร้างสำนักสงฆ์ถ้ำภูดิน จ.ศรีสะเกษ จัดพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ สมโภชน์ 3 วัน 3 คืน มีพระเกจิอาจารย์ศิษย์สายหลวงปู่สรวงมาร่วมปลุกเสกมากมายรวม 200 องค์ ทั้งพระเถระผู้ใหญ่ เจ้าคณะอำเภอ เจ้าคณะตำบลแถบนั้น มาร่วมงานนี้รวมแล้วนับพันองค์ หลวงปู่สรวงท่านมาเสกให้ในงานทั้ง 3 วัน 3 คืน พระที่เหลือจากการแจกจ่ายในหมู่ศิษย์ ตกอยู่ที่อาจารย์เสริฐ ทุกพิมพ์ หลังจากท่านอาจารย์เสริฐมีเหตุจำเป็นต้องลาสิกขาบท เพื่อเดินทางไปร่ำเรียนวิชาอาคมต่อที่เขมรในปี 2540 พระชุดนี้ทุกพิมพ์ได้มอบให้อาจารย์ฉ่อยดูแล โดยนำมาฝากไว้ที่พระอุโบสถวัดสุทัศน์นานถึง 9 ปี บางพิมพ์นานถึง 11 ปี ผ่านพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ของทางวัดสุทัศน์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง จากพระเถราจารย์ พระคณาจารย์ พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของประเทศมากมายร่วมประมาณแสนรูป

    คงไม่ต้องพูดถึงและบรรยายมาก เช่น เสน่ห์ เมตตามหานิยม ค้าขายโชคลาภ ฯลฯ ครอบจักรวาล วิธีบูชาพระหลวงปู่สรวงที่ได้ผลดีที่สุดให้จุดธูป 9 ดอก บูชาด้วยดอกว่านมหาหงส์ 5 คู่ ด้วยยิ่งดีหรือถ้าไม่มีก็ดอกไม่ขาวทั่วไป ผ้าขาววาหนึ่ง เงิน 6 บาท เทียนหนักเล่มบาท 1 คู่ เทียนเล็ก 5 คู่ ตั้งนะโม 3 จบ แล้วบอกกล่าวท่านเป็นภาษาเขมรว่า “หลวงปู่สรวง ออยเตียนสะลูน ออยเพิ่มพูน บายตึกเจีย ข้าพเจ้า (……บอกชื่อตัวเอง…….) ขอให้หลวงปู่สรวงได้รับรู้ด้วยเครื่องสักการบูชานี้และช่วยเหลือให้ข้าพเจ้า……(ขอในสิ่งที่ต้องการ)…… ด้วยบารมีของหลวงปู่สรวงด้วยเทอญ” ว่ากี่จบก็ได้ หลายจบยิ่งดีถ้าจะให้เห็นผลสำเร็จภายในเร็ววัน ให้ภาวนาคาถานี้ทุกวันให้ทำด้วยความตั้งใจ และความศรัทธา จากคำบอกเล่าผู้ที่เช่าไป ขอได้สำเร็จบางคนต้องกลับมาเช่าเพิ่มเพื่อเก็บสะสมไว้เป็นศิริมงคลนำไปขึ้นคอ และอธิฐานขอให้หลวงปู่ช่วยนะครับ

    ปิดครับ

    IMG_25620210_135414.JPG IMG_25620210_135348.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2019
  2. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,278
    ค่าพลัง:
    +1,528
    ขอจองครับ
     
  3. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,278
    ค่าพลัง:
    +1,528
    ขอจองรายการนี้ด้วยครับ
     
  4. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่768 พระเนื้อว่าน หลวงปู่ทวด-หลวงพ่อด่วน วัดบางนอน ระนอง พระเนื้อว่าน ได้นำมวลสารปี 97 ผสมมหาว่านและผงพุทธคุณทั่วแผ่นดิน ผงตะไบชนวนที่ท่านปลุกเสกเก็บรักษาไว้ตั้งแต่ยุคแรก โรยด้านหลัง ประทับโค้ดทุกองค์
    "หลวงพ่อด่วน ถามวโร" อดีตเจ้าอาวาสวัดวารีบรรพต (วัดบางนอน) อ.เมือง จ.ระนอง พระสงฆ์ผู้สร้างปาฏิหาริย์เหนือคำบรรยาย เมื่อกายสังขารของท่านเผาไม่ไหม้ ในวันพระราชทานเพลิงศพจนเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ ท่านเป็นหนึ่งในพระเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกพระหลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดช้างให้ รุ่นแรก ปี 2497 และสร้างตำานานพระหลวงปู่ทวด วัดบางนอน จนดังกระฉ่อนไปด้วยประสบการณ์ความเข้มขลัง

    ก่อนหน้าที่ท่านจะละสังขารนั้น เมื่อปีพ.ศ.2550 ท่านได้สร้างพระหลวงปู่ทวด-จตุคามรามเทพรุ่น "รวบยอด" ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นสุดท้าย ปรากฏว่าในช่วงนั้นมีอยู่วันหนึ่งจู่ๆ ท่านก็ให้ลูกศิษย์นำชนวนมวลสารทั้งหมดที่มีอยู่มาปลุกเสกอธิษฐานอย่างเข้มขลังอีกครั้ง พร้อมกับกล่าวกำชับว่า "เสกครั้งสุดท้ายแล้วนะ ให้สร้างรูปเราด้วย ขลังที่สุด" ทำเอาลูกศิษย์ลูกหาเกิดความงุนงง เพราะปกติท่านจะไม่พูดกำชับในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์หรือความขลังใดๆ โดยเฉพาะการสั่งให้สร้างพระเครื่องตัวท่านเอง

    ต่อมาไม่ถึงสัปดาห์ ท่านก็อาพาธและมรณภาพลงอย่างสงบ รวมสิริอายุ 91 ปี โดยขณะอาพาธได้สั่งไว้ว่า "อย่าเผานะ" แต่ด้วยความจำเป็นหลายประการ ทางลูกศิษย์และคณะกรรมการจึงลงมติให้ทำพิธีพระราชทานเพลิงศพท่าน จนเป็นที่มาของความมหัศจรรย์ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์เหนือธรรมชาติจนลือลั่นไปทั้งแผ่นดิน เมื่อไฟเผาร่างท่านไม่ไหม้ต่อหน้าลูกศิษย์นับพันคน จึงเชื่อว่าท่านมีญาณรู้ล่วงหน้า วาจาท่านศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก

    หลังจากนั้นวันที่ 6 เม.ย.2551 ในโอกาสที่ทางวัดทำพิธีเททองหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อด่วน และวางศิลาฤกษ์วิหาร จึงได้นำชนวนมวลสารที่ท่านปลุกเสกไว้เป็นวาระสุดท้ายมาจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น โดยทำพิธีหล่อที่วัดตรงจุดที่เผาร่างท่าน ยึดพิธีกรรมของท่านคือ สร้างจำนวนน้อย เข้มข้นด้วยมวลสาร ปลุกเสกใหญ่โดยพระเกจิคณาจารย์สายเขาอ้อ มีพ่อท่านเอื้อม วัดบางเนียน อายุ 104 ปี เป็นเจ้าพิธี

    รูปแบบวัตถุมงคลคือ รูปเหมือนบูชา 9 นิ้ว 5 นิ้ว 3 นิ้ว และ 1.5 นิ้ว, พระช่อละ 19 องค์ (แบบลอยองค์ และพิมพ์เตารีด), ชุดพระเครื่องหล่อโบราณ พิมพ์ลอยองค์, พิมพ์เตารีด,พิมพ์รูปไข่ 2 บารมี, เหรียญมรดก (พุดซ้อนจตุรทิศ, รูปไข่) พระเนื้อว่าน หลวงปู่ทวด-หลวงพ่อด่วน พิมพ์สมเด็จ, พิมพ์เตารีด และรูปไข่หลวงพ่อด่วน

    สำหรับพระบูชาใต้ฐานบรรจุมวลสารศักดิ์สิทธิ์ และพระเนื้อว่านหลวงพ่อด่วน ตอกโค้ดทุกองค์ ประเภทเหรียญได้มีการหลอมชนวนเก่าปี 05 รวมกับชนวนหลายเกจิ หลายพิธี ตอกโค้ดทุกเหรียญ พระเนื้อว่าน ได้นำมวลสารปี 97 ผสมมหาว่านและผงพุทธคุณทั่วแผ่นดิน ผงตะไบชนวนที่ท่านปลุกเสกเก็บรักษาไว้ตั้งแต่ยุคแรก โรยด้านหลัง ประทับโค้ดทุกองค์
    ล่าสุดวัตถุมงคลชุดนี้มีประสบการณ์แล้วหลายราย โดยเฉพาะด้านแคล้วคลาดปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง ดั่งเช่นสามีภรรยาคู่หนึ่งขี่จักรยานยนต์ไปประสบอุบัติเหตุชนกับรถกระบะอย่างจัง สภาพของภรรยานั้นเข้าขั้นโคม่า ไม่รู้สึกตัว ส่วนสามีบาดเจ็บไม่มาก โดยเขาห้อยพระเครื่องรุ่นนี้ของหลวงพ่อด่วน เมื่อเห็นอาการของภรรยาเขาจึงอธิษฐานจิตของบารมีหลวงพ่อด่วนให้ช่วยปกป้องคุ้มครองให้รอดชีวิต

    ปรากฏว่าหลังเข้ารับการรักษา สภาพของภรรยาก็ดีขึ้นอย่างน่าประหลาดใจทั้งๆ ที่เขาคิดว่าคงไม่รอด
    เชื่อว่าเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อด่วนทำให้แคล้วคลาด

    ปิดครับ
    IMG_25620210_140153.JPG IMG_25620210_140133.JPG IMG_25620210_140620.JPG 0c02607415f3af74d71de1f38edb1ec2aa6ae759_141x309_Q75.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2019
  5. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจอง 760, 764 ครับ
     
  6. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่769 พระใบโพธิ์ตัดปีก เนื้อเกสร หลวงพ่อลีวัดอโศการาม
    พระพิมพ์ที่ทำแบบใบโพธินี้ เรียกว่า "พระโพธิจักร" ทำเป็นพระพุทธรูปปางแสดงพระธรรมจักร ประดิษฐ์อยู่ในใบโพธิ ต่อมาเนื่องจากเหตุบางประการ ท่านจึงทำเป็นพระพุทธรูปปางสมาธิ ประดิษฐานอยู่ในใบโพธิทำนองเดียวกัน เหตุที่เปลี่ยนมาเป็นพระปางสมาธินั้น ท่านกล่าวไว้ในประวัติของท่านว่า "วันหนึ่งเกิดนิมิตแปลกประหลาด คืนวันหนึ่งเงียบสงัดกำลังนั่งพิมพ์พระพุทธรูปอยู่ มีพระบรมธาตุองค์หนึ่งได้เสด็จมาปาฏิหารย์มาอยู่บนเตียงนอน มีลักษณะคล้ายรูปพระใบโพธิที่กำลังพิมพ์อยู่ แต่พระใบโพธิ์ที่พิมพ์อยู่เป็นแบบพระแสดงธรรมจักร คือยกพระหัตถ์ ๒ ข้างเป็นแบบแสดงพระธรรมเทศนา จึงได้ตั้งชื่อพระพิมพ์นี้ว่า "พระโพธิจักร"

    บูชา 1250 บาท
    IMG_20180122_212217.jpg IMG_20180122_212156.jpg
     
  7. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่770 หลวงพ่อทวดหลวงตาพัน วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม กทม.ปี 2502 เนื้อผงสมเด็จกรุบางขุนพรหม
    เป็นพระหลวงพ่อทวดอีกชุดหนึ่งที่ออกโดยหลวงตาพัน วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม กทม.......ผสมมวลสารผงเก่าสมเด็จฯบางขุนพรหม จากก้นกรุ ที่แตกหัก และ เป็นก้อนจำนวนมาก ในคราวเปิดกรุอย่างเป็นทางการเมื่อพศ.๒๕๐๐...ขณะนั้นหลวงตาพัน ท่านอยู่ในเหตุการณ์ด้วย และ ท่านได้เก็บรวบรวมผงเก่าแตกหักไว้มากที่สุด.....ต่อมาปี ๒๕๐๒ หลวงตาพัน ท่านเอาพระหักชำรุดทั้งหมดตำบดอย่างหยาบๆ แล้วเอาพระพิมพ์สมเด็จฯต่างๆ และพระเก่าพิมพ์อื่นๆ เอามาถอดพิมพ์ด้วยยางทำฟัน เป็นแม่พิมพ์อย่างง่ายๆ..จากนั้นก็นำผงมวลสารที่ตำบดไว้ผสมน้ำมันตังอิ๊วตามสัดส่วน แล้วกดพิมพ์เป็นองค์พระพิมพ์ต่างๆ ออกมา ส่วนมากเป็น พระพิมพ์สมเด็จฯ พิมพ์ตื้นๆ ไม่คมลึกมากนัก พอพระแห้งดีท่านเอาแจกจ่ายแก่ลูกศิษย์ทั่วไป คนที่อยู่ในวัด หรือละแวกใกล้วัดใหม่อมตรส ...ลูกศิษย์ทั่วๆ ไป จะรู้ดีถึงคุณค่าของ พระหลวงตาพัน ชุดนี้ เนื่องด้วยมวลสารหลักๆ เป็นผงเก่าสมเด็จฯบางขุนพรหมก้นกรุนั่นเอง...จึงนับเป็นหน่อเนื้อเชื้อสายวัดบางขุนพรหม เช่นเดียวกับ พระหลวงปู่ลำภู (หลวงปู่ลำภูเป็นรองเจ้าอาวาส และสร้างพระจากผงสมเด็จด้วยเช่นกัน ความนิยมของทั้งสององค์เทียบเท่ากัน ต่อมาได้ถูกแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสแต่ท่านไม่รับ ส่วนหลวงตาพันกลับสัตหีบแล้ว) ในยุคเดียวกัน......หลวงตาพัน อาภาสโรท่านนี้เก่ง ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ แต่ได้มาจำวัดอยู่ที่วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม.......พระพิมพ์หลวงปู่ทวดองค์นี้ แก่ผง เนื้อจัดมาก แกร่ง..สภาพสวย (สวยแล้วนะครับอย่างนี้) และเป็นพิมพ์คอขีด หัวตัด ซึ่งเป็นพิมพ์นิยมสุดของพิมพ์หลวงพ่อทวดโดยหลวงตาพันได้รู้จักและสนิทสนมกับอาจารย์ทิมวัดช้างให้ในสมัยนั้น และหลวงพ่อทิมยังขอผงสมเด็จบางขุนพรหมจากหลวงตาพันไปเป็นส่วนผสมในพระหลวงพ่อทวดวัดช้างให้บางรุ่นด้วย หลวงตาพันจึงขอยืมแม่พิมพ์หลวงพ่อทวดจากหลวงพ่อทิมมากดพิมพ์บ้างหลายพิมพ์ แต่หลวงตาพันเกรงว่าจะทำให้ผู้บูชาสับสนในพิมพ์ทรงหรือหาว่าเลียนแบบวัดช้างให้ท่านจึงหักด้านบนของหลวงพ่อทวดออกหลังจากปั้มเสร็จ บางองค์หักด้วยมือ บางองค์ตัดด้วยวัสดุอื่น แต่ที่นิยมก็แบบหักด้วยมือแบบสดๆ(เท่าที่ทราบครับ) แต่มีผู้ทักท้วงว่าพิมพ์เอามกดนี้เป็นพิมพ์ของวัดช้างให้ก็จริงแต่เป็นพิมพ์หลังตัวหนังสือเนื้อโลหะจึงไม่ซำ้กับวัดช้างให้ในเรื่องเนื้อพระ ท่านจึงไม่ตัดอีก ทำให้มีหลวงพ่อทวดพิมพ์หัวตัดน้อยกว่าที่หัวไม่ตัด รวมทั้งที่หัวตัดจะตัดเฉพาะที่มีคอขีดเท่านั้นเพราะหลังจากนั้นท่านใช้แม่พิมพ์ตัวอื่นแทน ดังนั้นถ้าเราเห็นหลวงพ่อทวดหัวตัดแต่คอไม่ขีด ให้พึงพิจรณาให้ดีว่าของหลวงตาพันหรือเปล่าการตัดก็ต้องดูตัดเก่านะครับไม่ใช่เป็นรอยหักอย่างพระหัก รอยตัดเก่าจะเป็นเนื้อหาเดียวกับองค์พระครับ ..องค์นี้ขึ้นคอพึ่งพาได้ทั้ง หลวงปู่ทวด และ มวลสารผงเก่าบางขุนพรหม และ เป็นพิมพ์คอขีดหัวตัดนิยมสุดครับท่านที่ยังไม่รู้จักไม่นานท่านจะได้ยินชื่อหลวงตาพันจนติดหูครับ เก็บก่อนจึงได้เปรียบครับ...
    บูชา 1250 บาท

    IMG_20180403_211905.jpg IMG_20180403_211853.jpg
     
  8. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่771 รูปหล่อยืน หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ มีโค๊ตอุดผงใต้ฐาน ปี55
    รูปหล่อขนาดห้อยคอ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุดยอดวัตถุมงคลเครื่องรางของคลัง เมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายร่ำรวย หลวงปู่หงษ์ได้ฤกษ์พิธีมหาพุทธาอธิฐานจิตปลุกเสก ประจุ พระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณี และความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้มีไว้บูชาที่บ้านหรือติดตัว จะอยู่เย็นเป็นสุข คุ้มภัยกันภัย และมีความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวย แคล้วคลาดปลอดภัย ดีนักแล ฯ ยืนถือไม้เท้าพญานาค อุดผงมหาลาภใต้ฐาน ตอกโค๊ตด้านหน้า ปี 55 สูง 3.5 ซม. (พระครูปราสาทพรหมคุณ)หรือหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี (สุสานทุ่งมน) ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีแห่งแดนอีสาน หลวงปู่ท่านมีพระเวทวิทยาคมมีพลังจิตญานสูง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง ท่านมีบุญญาบารมีมากเป็นที่เคารพบูชา เป็นที่พึ่งของ ของเหล่าบรรดายานุศิษย์และประชาชนทั่วประเทศ และประเทศเพื่อนบ้านเลย เคยมีผู้สามารถสัมผัส และจับพลังจิตได้ลองสัมผัสพลังจิตวัตถุมงคลของหลวงปู่ หลายท่านบอกว่ามีพลังจิตสูงมาก ดังนั้นวัตถุมงคลของท่านจึงเป็นสุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง นะโม ๓ จบ นะเมติ ๑๒ ดีนักแล
    บูชา 450 บาท
    IMG_20180509_221727.jpg IMG_20180509_221719.jpg IMG_20180509_221805.jpg
     
  9. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่772 พระสมเด็จชนะมาร หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์
    พระสมเด็จชนะมารเนื้อผง หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ พิมพ์ใหญ่ 4x5 ซม.พร้อมกล่อง ฉลองอายุ 95 ปี วัตถุมงคลเครื่องรางของขลังสายเขมร เมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม หลวงปู่หงษ์ได้ฤกษ์พิธีมหาพุทธาอธิฐานจิตปลุกเสก ประจุ พระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณี และความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้มีไว้บูชาที่บ้านหรือติดตัว จะอยู่เย็นเป็นสุข คุ้มภัยกันภัย และมีความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวย แคล้วคลาดปลอดภัย ดีนักแล ฯ (พระครูปราสาทพรหมคุณ)หรือหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี (สุสานทุ่งมน) ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีแห่งแดนอีสาน หลวงปู่ท่านมีพระเวทวิทยาคมมีพลังจิตญานสูง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง ท่านมีบุญญาบารมีมากเป็นที่เคารพบูชา เป็นที่พึ่งของ ของเหล่าบรรดายานุศิษย์และประชาชนทั่วประเทศ และประเทศเพื่อนบ้านเลย เคยมีผู้สามารถสัมผัส และจับพลังจิตได้ลองสัมผัสพลังจิตวัตถุมงคลของหลวงปู่ หลายท่านบอกว่ามีพลังจิตสูงมาก ดังนั้นวัตถุมงคลของท่านจึงเป็นสุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง นะโม ๓ จบ นะเมติ ๑๒ จบ ดีนักแลฯ
    นะเมติ พระคาถาบทนี้เป็นคาถา ประจำสำนักที่ไว้ให้ศิษย์ภาวนาเวลาจะสื่อกับครูบาอาจารย์หลวงปู่ท่านเคยบอกว่าเราภาวนา นะเมติ นี้หนาสะเทือนขึ้นไปถึงพรหมโลกหมายถึง นะเมติ นี้ถ้าเราภาวนาจะสื่อไปถึงสุดแดนครูบาอาจารย์ผู้สถิตย์อยู่บนชั้นพรหมโลกและความหมายของ นะเมติ นี้หลวงปู่ท่านบอกว่าหมายถึงรสน้ำนมแม่พระธรณี คืออาหาร พืชพันธุ์ ข้าวน้ำต่าง ๆ ที่เลี้ยงดูทุก สรรพชีวิตอย่างไม่ลำเอียง ใครจะปลูก ใครจะหว่านใครจะเก็บเกี่ยว เอาไปกินไม่ว่า คนหรือสัตว์ ไม่ว่าคนรวยหรือคนจน พระสงฆ์ เณร ชีหรือ อลัชชี มหาโจร คนต่ำทราม แม่พระธรณีย์ก็ไม่เคยรังเกียจมีคุณให้การเลี้ยงดูเท่าๆกันหมด แล้วแต่ใครจะเก็บเกี่ยวใช้สอยได้มากเท่าใด
    นะเมติ รสน้ำนมแม่พระธรณี นี้จึงเปรียบเหมือนคุณครูบาอาจารย์ที่ไม่เคยรังเกียจเดียจฉันท์ ลูกศิษย์คนใด ที่เคารพนับถือ หลวงปู่ ท่านถึงไม่เคยดุด่าว่ากล่าวลูกศิษย์คนไหน ก็ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยเมตตา หนักแน่นเยือกเย็นดั่งคุณของพระแม่ธรณีนั่นเอง

    บูชา 450 บาท

    IMG_20180509_222334.jpg IMG_20180509_222323.jpg IMG_20180509_222311.jpg IMG_20180509_222352.jpg
     
  10. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่773 เหรียญฉลองพุทธชยันตี ๒๖๐๐ ปี หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ จ.สุรินทร์
    ((รุ่นนี้มีประสบการณ์)) เหรียญหลักร้อย แต่พุทธคุณหลักล้าน

    เหรียญฉลองพุทธชยันตี ๒๖๐๐ ปี เนื้อทองแดง ปี 52 หลวงปู่บอกลูกศิษย์ว่าเหรียญรุ่นนี้ถ้าไม่ดีจริงให้เอาตำราของหลวงปู่ไปเผาทิ้งได้เลย พระพรหมปัญโญมหาโพธิสัตว์ ตอกโค๊ตกำกับ ทองแดงผิวไฟ (พระครูปราสาทพรหมคุณ)หรือหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี (สุสานทุ่งมน) ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ สุดยอดวัตถุมงคลเครื่องรางของคลังสายเขมร เมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายร่ำรวย อธิฐานจิตปลุกเสก ประดุจคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณี และความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้มีไว้บูชาที่บ้านหรือติดตัว จะอยู่เย็นเป็นสุข คุ้มภัยกันภัย และมีความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวย โชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย ดีนักแล ฯยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีแห่งแดนอีสาน หลวงปู่ท่านมีพระเวทวิทยาคมมีพลังจิตญานสูง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง ท่านมีบุญญาบารมีมากเป็นที่เคารพบูชา เป็นที่พึ่งของ ของเหล่าบรรดายานุศิษย์และประชาชนทั่วประเทศ และประเทศเพื่อนบ้านเลยทีเดียว เคยมีผู้สามารถสัมผัส และจับพลังจิตได้ลองสัมผัสพลังจิตวัตถุมงคลของหลวงปู่ หลายท่านบอกว่ามีพลังจิตสูงมาก ดังนั้นวัตถุมงคลของท่านจึงเป็นสุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง นะโม ๓ จบ นะเมติ ๑๒ ดีนักแล
    บูชา 450 บาท

    IMG_20180509_221922.jpg IMG_20180509_221913.jpg
     
  11. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่774 เหรียญหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน หลังยันต์เกราะเพชร รุ่นเจริญพร ตอกโค๊ด ปี 2556
    เหรียญเจริญพร หลังยันต์เกราะเพชร รุ่นแรก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เนื้อทองแดงผิวไฟ สุสานทุ่งมน ตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ตอกโค๊ด เหรียญ รุ่น เจริญพร หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ จ.สุรินทร์ ปี 2556 นี้ ขนาดพระสูง 2.9 เซนติเมตร *กว้าง 2.4 เซนติเมตร ของแท้ตอกโค้ดด้านหลังเหรียญทุกองค์ เป็นพระที่สร้างปลุกเสกเป็นรุ่นสุดท้ายก่อนที่หลวงปู่หงษ์ท่านจะมรณะภาพ เหรียญเจริญพรนี้แม้จะเป็นพระสร้างใหม่แต่ประสบการณ์ดีมากลูกศิษย์สายตรงหลายๆท่านต่างหาไว้บูชาติดตัว ตอนนี้ยังหากันได้ในราคาหลักร้อย รีบหาไว้บูชาติดตัวเถิดพระเครื่อง เครื่องรางของขลังที่หลวงปู่หงษ์สร้างขึ้นใครนำไปบูชาติดตัวล้วนแต่ประสบการณ์ดี เสริมดวงชะตาชีวิต หนุนดวงดียิ่งนัก บางท่านถึงกับรวยทรัพย์รับโชคกันหลักล้านมาแล้วครับ
    สืบเนื่องจากดำริของพระเดชพระคุณหลวงปู่หงษ์ ซึ่งมีปรารถนาจะสร้างปราสาทฆฏิกามหาพรหมขึ้น เพื่อใช้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมแก่เหล่าศาสนิกชนทั้งหลาย คณะศิษยานุศิษย์ของหลวงปู่หงษ์จึงได้จัดงานบุญกฐินในครั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๕๖ เวลา 11:00 น. ณ สุสานทุ่งมน ตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
    วัตถุประสงค์
    เพื่อสร้างปราสาทฆฏิกามหาพรหมขึ้น ตามคำบอกกล่าวของครูบาอาจารย์ และเพื่อใช้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมแก่เหล่าศาสนิกชนทั้งหลาย
    --------------------
    อนุภาพความศักดิ์สิทธิ์ของยันต์เกราะเพชร
    ยันต์เกราะเพชร มีอานุภาพมากด้วยพุทธคุณ ค้ำจุนดวง เสริมบารมี เสริมการงาน การเงิน มียันต์เกราะเพชรหนุนดวงจะมิตกอับ อีกทั้งยังป้องกันภัยรอบด้านอีกด้วย…

    บูชา 450 บาท
    IMG_20180514_222123.jpg IMG_20180514_222114.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2019
  12. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่775 พระนาคปรกหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ (สุสานทุ่งมน) วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ รุ่น"เสาร์๕" ปี ๒๕๔๐ เนื้อเกสรผสมผงเก่า พระดีราคาเบา พบเห็นน้อย พระสวยสภาพสมบูรณ์ครับ
    บูชา 250 บาท

    IMG_20180727_232701.jpg IMG_20180727_232650.jpg
     
  13. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่776 พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ ถือได้ว่าเป็นสุดยอดเกจิขมังเวทย์ เก่งทางไสยเวทย์มากที่สุดรูปหนึ่งของภูมิภาคนี้ ท่านเป็นพระที่เดิมทีถือธุดงควัตรอยู่แต่ในป่า ตามแนวชายแดนไทย แต่เมื่อท่านอายุมากขึ้นลูกศิษย์จึงได้นิมนต์เข้าจำพรรษาที่วัด ของที่ท่านปลุกเสก ทุกรุ่นล้วนมีประสพการณ์กับผู้ใช้ทั้งสิ้น พระรุ่นนี้เป็นเนื้อผงสร้างน้อยมาก เพราะมวลสารมีจำกัด สร้างหลัก ร้อยองค์เท่านั้น พุทธคุณเด่นทุกด้านครับ
    บูชา 450 บาท

    IMG_20180727_232726.jpg IMG_20180727_232714.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2019
  14. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่777 พระชัยวัฒน์จอมสุรินทร์ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.ส ุรินทร์ ตอกโค๊ตด้านหลังและยิงโค๊ตเลเซอร์ใต้ฐาน วัตถุมงคลรุ่นสุดท้ายของหลวงปู่
    บูชา 450 บาท

    IMG_20180727_232640.jpg IMG_20180727_232629.jpg IMG_20180727_232619.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2019
  15. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่778 พระพิมพ์ดรรชนี หลวงพ่อเพชรสุรินทร์ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ (สุสานทุ่งมน) วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ รุ่น"เสาร์ ๕ มหาบารมี" ปี ๒๕๔๓ เนื้อผงเทพประทาน กำลังเป็นที่นิยมและหาเก็บกัน สร้างจำนวน 3000 องค์ พระสวยสมบูรณ์สภาพเดิมๆครับ
    "พระผงเทพประทาน" พุทธาภิเษกเสาร์ห้า ปีมังกรทอง พ.ศ.2543 ณ สุสานทุ่งมน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่จัดพิธีแบบขอมโบราณครั้งยิ่งใหญ่เพื่อฟื้นฟูศิลปวัฒนธรรมแต่โบราณ การจัดสร้างวัตถุมงคลในครั้งนี้มีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก เพราะแรงด้วยวัน/เดือน/และปี ฤกษ์ผานาที ชนวนมวลสสาร ทั้งได้ประกอบพิธีอัญเชิญอาจารย์ของหลวงปู่แบบโบราณเต็มสูตรเต็มพิธี รุ่นนี้หลวงปู่ได้เมตตาอธิษฐานจิตภาวนาน 4 ชั่วโมงครบ 1200 บทพระคาถา ด้วยขันติวิริยาญาณจนบังเกิดฌานแรงกล้า รวมเทพเทวาลงมาอวยพรชัยใหัหนาวเย็นขนลุกทั่วทุกคนลุเวลา 8 โมงเช้าแดดส่องแสงแล้วก็ตาม อีกทั้งจั๊กจั่นเรไร ขยับปีกกรีดร้องก้องพิธีซึ่งปกติมิเคยมีมาก่อน ที่แน่นอนคือบารมีความเย็นที่สะกดความร้อนของไฟมิให้ไหม้สายสิญจน์ที่หย่อนถูกเปลวไฟของเทียน ประดุจที่หลวงปู่กล่าวว่า "ไฟก็จริงแต่ก็เป็นไฟที่เย็นนะ" ยิ่งให้เห็นประจักษ์ตาโดยทั่วกัน ทั้งกาไก่พากันโดดบินไล่สังวาสรอบปริมณฑลถึงสามคู่ เสร็จแล้วมายืนรวมกันอยู่ด้านหน้าของหลวงปู่ หลังจากนั้นก็บินกลับไป
    ผงเทพประทานนี่แหละครับที่หลวงปู่มอบให้นำมาบรรจุใต้ฐานพระกริ่ง พระชัยวัฒน์ เหรียญหลวงปู่ ตลอดจนอิทธิมงคลต่าง ๆ เป็นผงพิเศษที่รวมมวลสารของสำคัญของหลวงปู่ สำเร็จและมีขึ้นด้วยบุญบารมีของท่านโดยแท้ มวลสารที่ได้มาลักษณะเป็นเทพบันดาลให้นำมา หรือนำทางไปสู่มวลสารสำคัญต่างๆ ขนาดที่ว่าหลวงปู่หงษ์ให้ศิษย์เดินทางไปสถานที่ต่างๆ ตามที่หลวงปู่บอกก็พบว่ามี ผง หรือธาตุมงคลนั้นๆอยู่จริง

    บูชา 250 บาท
    IMG_20180804_220414.jpg IMG_20180804_220401.jpg
     
  16. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่779 พระผงรูปเหมือนหลังพระแม่คงคา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ (สุสานทุ่งมน) วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์
    "พระผงรูปเหมือน รุ่นพระแม่คงคา" พุทธาภิเษกโดย หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ปี 52 มหามงคลครั้งนี้ได้มีการสร้างรูปเคารพเป็นพระบูชาแห่ง "พระแม่คงคา" บรมครูเทพของหลวงปู่หนึ่งในแม่ธาตุทั้งสี่ขึ้น หลังจากที่ได้เคยสร้างพระแม่ธรณีรุ่นแรกมาแล้ว ของมงคลต่างๆ ของหลวงปู่สำเร็จและมีอิทธิฤทธิ์ได้นานับประการก็ล้วนมาจากคุณแห่ง "แม่ธาตุทั้งสี่" ซึ่งหลวงปู่จะกล่าวไว้ให้ฟังอยู่เสมอๆ
    บูชา 250 บาท

    IMG_20180810_220006.jpg IMG_20180810_215956.jpg
     
  17. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่780 ชานหมากติดจีวร หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน เลี่ยมกรอบทองไมครอน เดิมๆ
    บูชา 250 บาท

    IMG_20180906_220558.jpg IMG_20180906_220514.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2019
  18. whitenaga

    whitenaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    797
    ค่าพลัง:
    +2,752
    จองสีผึ้งหลวงปู่ทาบครับ 774 777 780
     
  19. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจอง...สีผึ้งหลวงปู่ทาบ, 774, 777, 780...ครับ
     
  20. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่781 พ่อปู่ฤาษีหล่อเหล็กไหลงอก7สี นั่งเหล็กไหลงอก7สี ขนาดประมาณ 1 นิ้ว
    เหล็ก ไหลเจ็ดสี เป็นเหล็กไหลชั้นยอดในชุดเหล็กไหลและเป็นเหล็กไหลที่หาพบได้ยากมาก ๆ มีอิทธ์ ฤทธิ์ คงกระพันชาตรี กันภูตผีปีศาจได้ดีที่สุด และสร้างภาพลวงตา เหล็กไหลเจ็ดสีนี้สามารถเจิญเติบโต ได้โดยการเลี้ยงน้ำผึ้ง โดยปกติจะให้เสพน้ำผึ้งในคืนพระจันทร์เต็มดวง และเวลาเช้าก็นำไปล้างด้วยน้ำบริสุทธิ์อีกครั้งหนึ่งประมาณ 2-3 เดือน จะเห็นได้ชัดถึงการเจริญเติบโตของเหล็กไหลชนิดนี้ เหล็กไหล7สีนิยมบูชาป้องกันภูติผีปีศาจ ป้องกันสิ่งที่มองไม่เห็น แก้ปีชง แช่น้ำมนต์แก้คุณไสย์ ลดวิบากกรรม และป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็น และมองไม่เห็น

    เหล็กไหล 7 สี ชนิดนี้ สีสันต่างๆ จะเรียกได้ว่า เป็นแร่ที่ดูมีชีวิต ดูสดใสอยู่ตลอดเวลา รวดลายก็งอกตามธรรมชาติ รายเส้นก็งอกตามธรรมชาติ
    มีพลังมากมาย เหล็กไหลชนิดนี้บางคนเรียกว่าโคตรเหล็กไหล ซึ่อเป็นคำเรียกที่ผิดๆ จริงๆเป็นเหล็กไหลชั้นยอด ถ้าคนนั้นสามารถดูออก


    โคตรเหล็กไหล 7 สีสามารถตัดแบ่งเป็นชิ้นๆได้ ห้ามมีการไปเอาไฟเทียนรนตามถ้ำ หรือเอามาหุงใหม่ หลอมขึ้นมาใหม่
    เอามาตัดแบ่งย่อยเป็นชิ้นเล็กๆได้ พลัง ชีวิตจะอยู่ทั้งหมด เหล็กไหลชนิดนี้กินน้ำผึ้ง ถ้าคนไหนบอกไม่กิน
    แปลว่าผู้นั้นสัมผัสไม่ได้ สัพแต่จะขายหรือบอกไม่ได้สอนวิธีบูชาผิดๆไม่มีการสอนแบบสัมผัสญาณ แบบนี้คือคนขายทั่วไป แต่ก็ดีอย่างที่
    คนจำพวกนี้จะเป็นตัวเชื่อมที่ทุกคนอาจได้เหล็กไหล 7 สีชั้นยอดมาบูชากัน การเสพหรือกินน้ำผึ้ง คือการเสพทางทิพท์ญาณ ต้องเป็นผู้มีญาณรู้
    เห็นเท่านั้น เช่น ญาณทัศนะ เป็นต้น พึงเสมอว่าการบูชาที่ถูกควรบูชาแบบไหนถึงได้ ขอความสำเร็จต่างๆได้ดี คำว่าโคตรเหล็กไหล
    คือแร่ที่ทับถมกันเป็นชั้นๆไม่มีตะปุ่มตะป่ำหรือปูดนูนเป็นเม็ดๆผู้ที่หาเช่าซื้อเหล็กไหล7สีมา ควรสอบถามวิธีการบูชาที่ถูกต้องให้ดี และการนำไป
    เพื่อฝึกสมาธิในตัวผู้ครอบครองด้วย ว่าควรฝึกอย่างไรถึงจะสัมผัสธาตุกายสิทธิ์ได้ การฝึกต้องมีของจริงคือแร่ที่มีอำนาจ และมีเทวาอยู่เท่านั้น
    ป้องกันผีทุกชนิดได้ 100% ป้องกันการตายก่อนเวลา ป้องกันกรรมที่มากระทำต่อเจ้าของ คนเลวใส่ทำเลว โดน 10 เท่าของกรรมนั้นๆ
    ก็หมายความว่า ใส่แล้วเอาไปทำเลว ทำชั่ว เช่นใส่แล้วไปฆ่า เป็ด ไก ปลา เอามากิน หรือ ขโมยของ เป็นโจร โดน 10 เท่า คน
    จะเอาไปใช้ก็ต้องดูว่าตัวเองอยู่ในข้อห้ามหรือไม่ วัยเบญจเพศ ควรใส่อย่างยิ่งมีไว้ในรถ ก็ปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวง
    ใส่แล้วเวลาทำบุญให้นึกถึงองค์พญาเหล็กไหล ด้วยให้ท่านได้บุญไปกับเราด้วยทุกครั้งที่ทำบุญ ถวายน้ำผึ้งบ้างบางครั้ง
    เวลาขอไรท่านได้ ต้องรีบแก้ทันที อย่าขอมาก ขอเวลาจำเป็นจริงๆ เท่านั้น ราคาไม่กี่บาท กับชีวิตคนทั้งชีวิต คุณว่าคุ้มมั้ยครับ แร่เหล็กไหลนี้
    เด็กคนไหนนอนสะดุ้งตอนกลางคืนหรือเวลานอน ก็ให้ใส่แร่ 7 สีชนิดนี้รับรองเห็นผล แร่ชนิดนี้มีอำนาจมาก ชีวิตคนมีค่า แต่ทำไมไม่ลองหันมาใส่กัน

    1.ผู้ที่โดนผีหลอก และกลัวผี ถ้าใส่พระแล้วไม่ได้ผล ลองหันมาลองใส่เหล็กไหล 7 สีดู รับรองหาย
    2.ผู้ที่โดนผีอำบ่อยๆ ให้ลองมาใส่เหล็กไหล 7 สีดู หายแน่นอน
    3.คนที่ชอบนอนค้างตามโรมแรมแต่ๆ ถ้ากัวผีหรือมีคนตายในห้องนั้น ให้ลองใส่เหล็กไหล 7 สีรับรองผีไม่มายุ่งกับผู้ที่ใส่เป็นอันขาด
    4.ถ้าไปท่องเที่ยวตามป่าเขา ต่างจังหวัด แล้วเกิดกัวเรื่อง ลมแพลมพัด ของคุนไส มนต์ดำต่างๆให้ลองมาใส่เหล็กไหล 7 สี รับรองไม่โดนแน่
    5.ถ้าคนไหนมีสัมผัสที่6 แล้วชอบเห็นเจ้ากรรมนายเวรมาขอส่วนบุญ ถ้าไม่กัวก็แล้วไป แต่ถ้ากัว ให้หันมาใส่เหล็กไหล 7 สีดู
    วิญญาณไม่ดีจะไม่สามารถเข้าใกล้ผู้ใส่ได้ นอกจากวิญญาณที่ดีเท่านั้น
    6.เด็กที่ชอบนอนสะดุ้ง ตกใจร้องจ๊ากเวลากลางดึก ให้ใส่เหล็กไหล 7 สี หายแน่นอน
    7. โดนผีเข้า ให้เอาไปใส่
    8.ผู้ที่ชอบนั่งสมาธิ นำเหล้กไหล 7 สีมาใส่สามารถป้องกันอตรายต่างๆเกี๋ยวกับวิญญาณในการนั่งสมาธิได้ดีเยี่ยม
    9.ธาตุกายสิทธิ์เสมือนทางลัดในการฝึกญาณบารมี

    บางตำราว่าของ (อ.บูรพา ผดุงไทย ) เหล็กไหล 7 สีเป็นเหล็กไหลน้ำหนึ่งที่ถือว่าเป็นสุดยอดแห่งเหล็กไหลทั้งปวง

    ตามธรรมชาติจะมีถึง 7 สี คือ ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง ทั้งยังมีที่ออกเป็นสีทองและสีเงินยวงขาวบริสุทธิ์
    เหล็กไหลต่างๆเหล่านี้จะแยกกันเป็นอิสระ จะพบเจอรวมกันก็เฉพราะรังเหล็กไหลที่เป็น 7 สีเท่านั้น สีเขียว สีม่วง สีคราม น้ำเงิน
    เป็นเหล็กไหลโกฏิปีและเหล็กไหลเจ้าป่า สีเหลือ สีแสด และสีแดงอยู่ในตระกูลสีท้องปลาไหล และเหล็กไหลพลิง
    โดยแต่ละสีนั้นจะมีฤทธิ์บารมีแตกต่างกัน โดยปกติเหล็กไหลหนึ่งองค์ก็จะมีหนึ่งสี แต่อาจแปรสภาพต่างออกไป
    เช่นจ่างสีดำเปลี่ยนเป็นสีเขียว แต่ที่จะพบว่าในหนึ่งองค์นั้นมีครบ 7 สีไม่ค่อยมีนอกจากเหล็กไหลโกฏิปีเท่านั้นที่สามารถทอสีออกเป็นสายรุ้งได้
    รังเหล็กไหล 7 สีมีคุณทุกด้าน ทั้งเสน่ห์เมตตามหานิยมคุ้มครองปกป้องให้โชคลาพ เป็นแคล้วคลาดอย่างประเสริฐ เป็นตบะเดชะ
    เหมาะสำหรับนักปกครองด้วย เรียกดีทั้งนั้น มีอานุภาพ 108 ประการ มีรังเหล็กไหล 7 สีชิ้นเดียวเท่ากับมีเหล็กไหลชั้นยอดถึง 7 ชนิดด้วยกัน
    ผู้ครอบครองจะประสบความสำเร็จในการงาน สามารถฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงได้

    คำอธิษฐานน้ำมนต์เหล็กไหล 7 ธาตุกายสิทธิ์

    ลูกขอบารมีสมเด็จพุฒจารย์โต พรหมรังสี ท่านพญาสมิงเหล็ก ท่านปู่ฤาษีเวชยันต์ เทพยดาอารักษ์ ผู้สิงสถิตอยู่ในเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์นี้
    และครูบาอาจารณ์ทุกท่าน ข้าพเจ้า ( ชื่อ นามสกุล )

    ป่วยเป็นโรค......อาการ......ลูกขออนุญาตดื่มน้ำมนต์อันศักดิ์สิทธิ์นี้เพื่อช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บในร่างกายของลูกให้หายขาด ณ บัดนี้ด้วยเถิด
    ( น้ำมนต์ใช้ดื่ม ทา หรืออาบ วันละหลายครั้งก็ได้ )


    คาถาต่างๆ ที่ใช้ภาวนากับ เหล็กไหล7สี

    ท่องพระคาถาบทนี้แล้ว พึงทำการอธิษฐานขอให้เหล็กไหลแสดงปาฏิหาริย์เป็นอนุสติให้ดูอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่นว่าให้ยืดให้หด ให้เล่นไฟ ยังเป็นคาถาคุ้มครองตัวด้วย ท่องไว้ร่างกายแข็งแรง อายุยืนยาว ปราศจากโรคภัย เป็นคาถาที่เหมาะสมดีนัก พระคาถามีดังนี้

    จิ เจ รุ นิ เตชะ สะ ติ
    วายุละภะ ภะเวสัจเจเอชิมะ
    อะปานุติ ปะถะวิยัง
    (ตำรับวัดถ้ำแฝก)

    การนำธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหล 7 สีเข้าบ้าน จุดธูป 5 ดอกแล้วกล่าวอัญเชิญเหล็กไหล7สีดังนี้

    พุทโธ เมนาโถ ธัมโม เมนาโถ สังโฆ เมนาโถ สะกะทะจะปูชา
    จะบูชาท่านผู้ดูและตุอันศักดิ์สิทธิ์ทรงฤทธิ์อานุภาพ
    อิสะวาสุ อิติปิโส ภะคะวา เหล็กไหลเจริญมาเจริญยิ่งเจริญดีสิ่งดีดีทั้งหลายหลั่งไหลมาหาข้าพเจ้า
    สัมมะสัมมา สัมมา สัมมะ มะอะอุ
    คาถาถวายน้ำผึ้ง นะอึดโมอึด โธอัดนะอัด 3 จบ

    ข้อมูล อ.บูรพา ผดุงไทย

    ปิดครับ
    8064.jpg 8063.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2019

แชร์หน้านี้

Loading...