วัตถุมงคล หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ไม้ม้วน, 17 เมษายน 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    พระขุนแผนอุ้มไก่ กรุปี 19 หลังหลวงตาเบ๊าะ บูชา 550 บาท (คุณ tumnansakyun จองแล้วค่ะ)
    ................................................................................
    กรุณาจองและโอนภายใน 7 วัน EMS 50 บาท
    ชื่อบัญชี : น. ส. คุ ณ น า ม เ จ ริ ญ กุ ล
    ธ. กรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ : 944-0-14506-9
    โทร : 09-1706-1714 (วันธรรมดา เวลา 17.30 - 22.00 น.)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      166.2 KB
      เปิดดู:
      1,369
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2013
  2. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    พระขุนแผนอุ้มไก่ ปี 39 เนื้อดำ พระคัดสวยค่ะ บูชา 450 บาท (คุณ tumnansakyun จองแล้วค่ะ)
    ด้านหลังพี่ท่านนึงติดจีวรหลวงปู่ไว้ให้ค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      253.9 KB
      เปิดดู:
      976
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2013
  3. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    พระขุนแผนอุ้มไก่ ปี 39 เนื้อแดง พระคมชัดสวย บูชา 450 บาท (คุณ tumnansakyun จองแล้วค่ะ)
    ด้านหลังพี่ท่านนึงติดจีวรหลวงปู่ไว้ให้ค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      261.4 KB
      เปิดดู:
      482
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2013
  4. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    4. รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่สรวง ที่ฐานพิมพ์รุ่นแรก บูชา 750 บาท (PM จองแล้วค่ะ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      350.7 KB
      เปิดดู:
      438
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  5. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    5. รูปหล่อลอยองค์ ปี 25 บูชา 750 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      422 KB
      เปิดดู:
      2,916
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  6. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    ...........................:cool:
     
  7. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    ประวัติหลวงปู่สรวง

    เพื่อเป็นการเผยแผ่บารมีธรรมของหลวงปู่สรวง จึงขออนุญาตนำเรื่องนี้มาลงและขอขอบคุณ ทิพยจักร ผู้เขียน มา ณ โอกาสนี้


    เรื่องราวของหลวงปู่สรวงแห่งทุ่งละลมเป็นเรื่องราวที่เล่าขานมานานหลาย ต่อหลายชั่วอายุคน ว่ามีพระอริยะเจ้าองค์หนึ่งมีอายุยืนยาวหลายร้อยปี มีผู้พบเห็นมาตั้งแต่รุ่นทวด รุ่นปู่ย่าตายายจนกระทั่งรุ่นลูกรุ่นหลาน แต่ท่านก็ยังคงสภาพอยู่อย่างนั้นอย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งยังมีปาฏิหาริย์สารพัด เป็นเรื่องเหนือโลก เหนือความคิด ความคาดหมายของปุถุชนธรรมดา โดยกล่าวกันว่าท่านเดินตากฝนไม่เปียก ดำน้ำได้เป็นชั่วโมงๆ ล่องหนหายตัว เดินย่นย่อระยะทาง รักษาโรคภัยไข้เจ็บให้หายได้อย่างน่าอัศจรรย์ และมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง เรียกว่าเป็นเรื่องเล่าที่ไม่รู้จบ ล้วนมีแต่ความน่าอัศจรรย์พิศวงในตัวท่านทั้งนั้น

    ความเป็นมาจริงๆของ เรื่องหลวงปู่สรวงนั้นไม่มีใครทราบประวัติท่านแน่ชัด เพราะท่านไม่เคยบอกใคร ใครถามท่านว่าท่านจำไม่ได้ เขาเรียกเราว่าสรวงก็สรวง คำพูดคำตอบของหลวงปู่สรวงนั้น ฟังดูแล้วหากพิจารณาดีๆท่านมีความมุ่งหมายให้ผู้ถามผู้ฟังทั้งหลายเลิกยึด ตัวตน เข้าหาธรรมแท้ ความปล่อยวางเป็นหลัก อย่างไรก็ตามด้วยความเป็นปุถุชนคนธรรมดา ก็ยังอยากรู้เรื่องราวของท่านว่าท่านคือใคร แม้ไม่รู้ก้อยากรู้ปาฏิหาริย์ของท่านอยู่ดี ซึ่งแท้จริงไม่ใช่เรื่องหลุดพ้นแต่อย่างใด

    หลวงปู่สรวง ท่านเป็นสรณะที่พึ่งของชาวสุรินทร์ ชาวศรีษะเกศ และทั้งผู้ศรัทธาทั้งใกล้และไกล รวมๆแล้วก็น่าจะมีผู้นับถือท่านอยู่ทั่วประเทศ เพราะกิติศัพท์ของท่านนั้นเลื่องลือจริงๆ ไม่ว่าการให้โชคลาภ การโปรดผู้ยากให้พ้นจากความทุกข์ทั้งการกินอยู่ การเงิน ต่างๆ ผู้ที่ท่านโปรดล้วนได้รับความสุขกายสุขใจ เปรียบดังว่าได้ตายแล้วเกิดใหม่ มีชีวิตที่ดีกว่าเดิม ดังนั้นจึงมีผู้คนจำนวนมากต่างพยายามแสวงหาที่จะพบท่านให้ได้สักครั้งหนึ่ง ในชีวิตเพื่อเป็นบุญวาสนา บางท่านได้เจอแต่บางท่านก็ผิดหวัง แต่กระนั้นหากมีความเชื่อความศรัทธาอย่างแน่นแฟ้นว่า หลวงปู่สรวงท่านเป็นพระผู้วิเศษมีจิตเป็นทิพย์ท่านย่อมรู้เรื่องราวที่เรา อธิษฐานถึงท่านด้วยความจริงใจ และมีหลายต่อหลายคนที่ได้ประสบปาฏิหาริย์จากการอธิษฐานถึงหลวงปู่สรวงโดยการ อธิษฐานต่อหน้ารูปของท่านบ้างหรือแม้แต่พนมมือขอบารมีท่านก็ยังมี
    ตัวผู้ เขียนเองนั้นไม่เคยได้กราบหลวงปู่สรวง แต่ได้ยินเรื่องเล่าของท่านจากหลวงปู่ครูบาอาจารย์ที่เคยได้ติดตามท่าน อย่างหลวงพ่อสร้อย วัดเลียบราษฏ์บำรุง ท่านเล่าว่าท่านเองพบเห็นหลวงปู่สรวงมาแต่เล็ก หลวงปู่สรวงท่านปักผ้าขาวไว้ที่ไหน ชาวเขมรอพยบที่หนีภัยสงครามจะมารวมกันอยู่บริเวณเพราะรู้กันว่าจุดที่หลวง ปู่ปักผ้าขาวไว้ ลูกระเบิดไม่เคยตกลงมาสักครั้ง เพราะบารมีหลวงปู่คุ้มครอง ยามที่ชาวบ้านที่หนีตายจากภัยสงครามอดอยากหิวโหย ด้วยขาดแคลนอาหารการกินนั้นหลวงปู่สรวงท่านจะมีหม้อข้าวเล็กนำมาหุงจากนั้น ก็ตักข้าวให้กับผู้ลี้ภัยสงครามทุกคน ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหม้อเล็กๆที่เด็กใช้เล่นกันนั้นกลับสามารถมีข้าวเพียงพอ แก่ความต้องการทุกคนอย่างน่าอัศจรรย์

    สมัยเด็กหลวงพ่อสร้อยหรือเด็กชาย สร้อยสมัยนั้น เคยถูกชวนจากหลวงปู่ให้เดินจากศรีษะเกศไปจังหวัดจันทบุรี ด้วยว่ามีคหบดีท่านหนึ่งจากจันทบุรีนิมนต์ท่านให้ไปฉันเพลที่บ้าน หลวงปู่ตอบตกลงพอถึงวันนัด หลวงปู่ปลุกเด็กชายสร้อยแต่เช้าตรู่ตอนตีสี่ จากนั้นทั้งหลวงปู่สรวงกับเด็กชายสร้อยต่างก็ตั้งหน้าตั้งตาเดินไปเรื่อยๆ อย่างไม่มีจุดมุ่งหมาย เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง แสงแดดก็เริ่มแรงกล้าขึ้นทุกขณะ เด็กชายสร้อยก็เริ่มหมดแรงเพราะเดินมานานหลายชั่วโมง และไม่มีทีท่าว่าจะถึงสถานที่นัดหมายของเจ้าภาพนั้นได้ มันจะเป็นไปได้อย่างไรด้วยการเดินเท้าเปล่าจากศรีษะเกษไปจันทบุรี ที่สุดเมื่อเด็กชายสร้อยรู้สึกเหนื่อยจนใจจะขาดแล้วนั้น ก็เอ่ยปากถามหลวงปู่สรวงขึ้นว่า หลวงปู่มันจะถึงหรือเนี่ย หลวงปู่สรวงตอบว่าเดินตัดทุ่งนาที่เห็นนี่ก็ถึงบ้านเจ้าภาพแล้ว เด็กชายสร้อยคิดว่าหลวงปู่พูดหลอกตน เพราะมันไม่น่าเป็นไปได้อย่างแน่นอน มันจะเป็นไปได้อย่างไรเล่ากับการเดินด้วยเท้าเปล่า แต่เด็กชายสร้อยก็อดทนเดินตามหลวงปู่ไป เมื่อพ้นจากเขตทุ่งนาเด็กชายสร้อยก็เข้าไปถามคนละแวกนั้นว่าที่นี่ที่ไหน คำตอบที่ได้คือ เขตจังหวัดจันทบุรี คำตอบที่ออกมาจากปากคนแถวนั้นเป็นสิ่งที่เด็กชายสร้อยแทบไม่เชื่อ แต่ก็เป็นไปแล้ว พักเดียวหลวงปู่สรวงก็พาเด็กชายสร้อยขึ้นไปบนบ้านเจ้าภาพ ทันเวลาฉันเพลพอดี

    เรื่องอัศจรรย์เช่นนี้มีอีกมาก หลวงพ่อสร้อยเคยเล่าว่าบางครั้งท่านนั่งรถตู้จากกรุงเทพไปทุ่งละลมเพื่อกราบ หลวงปู่สรวง พอรถวิ่งเข้าเขตทุ่งละลมบางครั้งเห็นหลวงปู่สรวงท่านเดินดุ่มๆอยู่ข้างหน้า ไม่ไกลนักท่านก็บอกคนขับรถว่าให้ขับแซงหน้าหลวงปู่ขึ้นไปจะได้รับหลวงปู่ ขึ้นรถ คนขับก็เหยียบเกียร์เร่งหมายให้ทันหลวงปู่สรวงที่เดินอยู่ข้างหน้าไม่ไกลนัก แต่แปลกอะไรเช่นนั้นรถเร่งความเร็วเท่าไหร่ระยะห่างระหว่างหลวงปู่กับรถยัง เท่าเดิม และทุกคนก็เห็นว่าหลวงปู่ท่านเดินเนิบๆอย่างมที่ท่านเคยเดินและหลวงปู่เองก็ ชราแล้วไม่ได้เดินเร็วสักหน่อยแล้วทำไมรถถึงตามไม่ทัน เมื่อหลวงพ่อสร้อยฉุกคิดได้ ท่านจึงบอกให้รถหยุด จากนั้นท่านจึงเดินลงไปตามหลวงปู่สรวง ก็เดินทันนับเป็นเรื่องอัศจรรย์เกี่ยวกับการเดินหนย่นระยะทางที่หลวงปู่สรวง ท่านแสดงให้เห็นเป็นประจักษ์ พวกเราชาวภาคกลางคนกรุงเทพเรียกท่านว่า
    หลวงปู่สรวง แต่สำหรับคนศรีษะเกษจะเรียกท่านว่าลูกตาเบ๊าะ หรือลูกตาเอ็อว แปลว่าพระดาบส แม้ว่าหลวงปู่สรวงจะสิ้นไปแล้วแต่ท่านก้ยังอยู่ในความทรงจำและเป้นอีกตำนาน ของพระผู้วิเศษแห่งภูตะแบง

    หลวงปู่สรวง (ลูกตาเบ๊าะ) ผู้วิเศษแห่งภูตะแบง

    ผู้เขียนเองเคยได้ยินคำร่ำลือมาแต่เด็กว่าตามตะเข็บชายแดนไทยกัมพูชานั้น เต็มไปด้วยป่าดิบ มีอันตายทั้งจากกับดักระเบิด สัตว์ร้าย โรคภัยไข้เจ็บ ภูตผีปีศาจ แต่กระนั้นก็เต็มไปด้วยผู้มีวิชาอาคม พระผู้วิเศษ ฤาษีชีไพร ที่หลีกเร้นซ่อนกายบำเพ็ญตบะณานอันแรงกล้า พระผู้วิเศษ และฤาษีชีไพร โยคีที่กล่าวถึงเหล่านั้น หลายท่านมีอายุเกินกว่าร้อยปีขึ้นไปทั้งนั้น
    อำนาจ จิตจากการบำเพ็ญตบะณาน ประกอบด้วยอิทธิบาทสี่ ทำให้ฤาษีโยคีและพระผู้วิเศษทั้งหลายสามารถชนะกาลเวลา รักษาสังขาร มีอายุยืนนานนับร้อยนับพันปี หลวงปู่แหวน สุจินโณ แห่งวัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ ศิษย์สำคัญของพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต เล่าวว่าสมัยที่ท่านเดินธุดงค์ไปยังภูเขาควายและป่าลึกแถบจำปาศักดิ์นั้น ท่านเคยพบโยคีบางตนมีอายุหลายร้อยปีนั่งนิ่งจิตดิ่งอยู่ในฌานสมาบัติ มีต้นโพธิ์ต้นไทรขึ้นโอบ บางตนก็มีจอมปลวกขึ้นหุ้มตัว บางตนเล่าก็มีหินงอกหินย้อยขึ้นตามร่างกายหุ้มไว้กลายเป็นหิน ท่านว่ามหาโยคีฤาษีเหล่านี้ไม่ตายนะ แต่จิตอยู่ในฌานบางตนถอดจิตไปชั้นพรหมโลก ที่เป็นฤาษีโพธิสัตว์ก็มี ท่านเหล่านี้มีฤทธิ์มากแม้ต้องการออกโปรดสัตว์ก็ใช้อำนาจจิตสลายสิ่งห่อหุ้ม ร่างกายออกเป็นจุลมหาจุล เที่ยวออกโปรดสัตว์ได้ตามสบาย ท่านเหล่านี้หลวงปู่แหวนกล่าวว่าแม้ได้ฟังธรรมจากองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธ เจ้าก็จะบรรลุไม่ตกต่ำ
    เรื่อง ที่หลวงปู่แหวนเล่านั้นดุจดั่งนิทานปรำปะ รา แต่สำหรับชาวชนบทห่างไกล อย่างเมืองสุรินทร์ ศรีษะเกษนั้น ชาวบ้านแถบนั้นกลับมีพระผู้วิเศษที่มีวัตรปฏิปทาดุจดั่งมหาฤาษีโยคีที่หลวง ปู่แหวนเคยเล่าไว้ไม่มีผิดนั่นคือ หลวงปู่สรวง ผู้วิเศษแห่งภูตะแบงนั้นเองด้วย ว่าวัตรปฏิบัติและความเป็นมาของหลวงปู่สรวงนั้นลี้ลับ ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงท่านคือใคร บางคนร่ำลือว่าท่านเป็นพระเจ้าชัยวรมันพระองค์หนึ่ง บ้างก็ว่าสันณิฐานไปต่างๆนาๆ บางคนเชื่อว่าท่านคือขรัวขี้เถ้าหนึ่งในคณะโลกอุดรที่ร่ำลือกัน แต่ที่แน่ๆคือหลวงปู่สรวงนั้นมีอายุยืนยาวมาหลายร้อยปีแล้ว เห็นกันมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายยาย มีอายุเฉลี่ยอย่างต่ำก็ไม่น้อยกว่า ๒๗๕ ปีอย่างแน่นอน ทั้งยังมีฤทธิ์ปาฏิหาริย์เป็นที่อัศจรรย์อีกด้วย เช่นหุงข้าวหม้อเล็กนิดเดียวแต่ แจกจ่ายเท่าไหร่ก็ไม่หมด สามารถเดินหนย่นระยะทางได้ มีความสามารถแบบผู้ทรงอภิญญาสมาบัติอย่างน่าอัศจรรย์ รู้เห็นมิติต่างๆ เข้าออกดินแดนลี้ลับไปมาอย่างอัศจรรย์ยิ่ง
    ในอดีตที่ผ่านมาเคยมีทั้งพระ และฆราวาสที่ได้ร่วมเดินทางเข้าสู่ดินแดนลี้ลับแห่งเขมรและเป็นประจักษ์พยาน ถึงสิ่งลี้ลับในโลกที่ซ่อนเร้นสายตามนุษย์ปุถุชนทั้งหลาย เช่นดินแดนที่มีทองคำและเพชรพลอยงอกออกมาจากดินอยู่ตามลำธารอย่างเป็น ธรรมชาติ เมื่อลองเอามือไปหยิบจับดู ทองคำที่งอกออกจากดินนั้นก็อ่อนนิ่มคล้ายเทียนโดนไฟลน แต่กลับไม่สามารถดึงให้ขาดออกมาได้ เป็นเรื่องน่าแปลกอย่างยิ่ง
    หลวงปู่ สรวงจะบอกกับคณะที่ติดตามท่านไปนั้นว่ามันเป็นของเขา เพียงคำเดียวเท่านี้ ซึ่งหมายความว่าไม่ใช่ของๆเรา คำว่าของเขา อาจหมายถึงมันเป็นของธรรมชาติ เป็นสมบัติแผ่นดิน เป็นของผู้มีบุญญาธิการเท่านั้น ดังนั้นผู้ที่ไปกับท่านจึงได้แต่ดู และเก็บเรื่องราวเหล่านี้ไว้ในความทรงจำเท่านั้น ถือว่าเพียงเท่านี้ก็เป็นบุญวาสนาของชีวิตที่ได้เห็นของจริง ว่าในโลกนี้ยังมีสิ่งที่เราไม่รู้ไม่เห็นอีกมากมายนัก

    ในชั่วระยะเวลาที่ หลวงปู่สรวงได้โปรดลูกหลานทั้งหลายนั้น ท่านได้แสดงตัวอย่างของผู้ละโลก พร้อมทั้งแสดงความจริงในศักยภาพของจิตอันเป็นไปตามพระธรรมคำสั่งสอนของพระ ศาสดาได้เป็นอย่างดีที่สุด แม้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาหลวงปู่จะพูดน้อยที่สุด แต่การกระทำของท่านนั้นยิ่งกว่าคำพูดเป็นหมื่นเป็นแสนคำ
    หลวงปู่สรวง พระผู้พ้นไปจากโลกและความนึกคิดของปุถุชน ผู้มีจิตเมตตาไม่มีประมาณ และเป็นแสงสว่างให้สรรพสัตว์ทั้งหลาย ผู้เป็นที่พึ่งให้กับผู้ที่ยังเวียนว่ายในสังสารวัฏฏ์ ผู้เขียนเชื่ออย่างยิ่งว่าพระผู้พ้นโลกย่อมเป็นผู้ที่มัจจุราชไม่เห็นตัว มัจจุราชย่อมไม่อาจทำอันตรายแก่ผู้พ้นโลกไปแล้วได้ฉันใด หลวงปู่สรวงย่อมเป็นพระผู้อยู่เหนือสมมุติทางโลกรวมทั้งความตายด้วยฉันนั้น

    ที่มา: http://www.suriyanchantra.com
     
  8. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    จองขุนแผนทั้ง 3 องค์ข้างบนครับ
     
  9. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    รับทราบการจองค่ะ ขอบคุณค่ะ.
     
  10. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    โอนแล้วครับ จำนวน 1450 บาท เวลา 28/04/2556 - 09:46:56 รายละเอียดที่อยู่ใน pm นะครับ รบกวนส่งแบบ EMS ด้วยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2013
  11. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    จัดส่งแล้วนะคะ EJ233107098TH
     
  12. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    6. พระขุนแผนอุ้มไก่พรายกุมาร กรุปี 19 เนื้อดำ (ผงใบลาน) ด้านหลังหลวงตาเบ๊าะ วัดภูตะแบง
    บูชา 550 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50
    ..................................................................
    กรุณาจองและโอนภายใน 7 วัน EMS 50 บาท
    ชื่อบัญชี : น. ส. คุ ณ น า ม เ จ ริ ญ กุ ล
    ธ. กรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ : 944-0-14506-9
    โทร : 09-1706-1714 (วันธรรมดา เวลา 17.30 - 22.00 น.)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      966.1 KB
      เปิดดู:
      4,138
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  13. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    7. พระขุนแผนอุ้มไก่ ปี 39 บูชา 450 บาท ด้านหลังติดจีวรหลวงปู่ค่ะ
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท (คุณกิจศิริจองแล้วค่ะ)
    ................................................................
    กรุณาจองและโอนภายใน 7 วัน EMS 50 บาท
    ชื่อบัญชี : น. ส. คุ ณ น า ม เ จ ริ ญ กุ ล
    ธ. กรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ : 944-0-14506-9
    โทร : 09-1706-1714 (วันธรรมดา เวลา 17.30 - 22.00 น.)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      881.8 KB
      เปิดดู:
      1,060
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2013
  14. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    8. พระขุนแผน หลังรูปหลวงปู่สรวง ปี 19 บูชา 550 บาท
    ...........................................................
    กรุณาจองและโอนภายใน 7 วัน EMS 50 บาท
    ชื่อบัญชี : น. ส. คุ ณ น า ม เ จ ริ ญ กุ ล
    ธ. กรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ : 944-0-14506-9
    โทร : 09-1706-1714 (วันธรรมดา เวลา 17.30 - 22.00 น.)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1,004.9 KB
      เปิดดู:
      5,626
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  15. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    9. พระขุนแผนแขนอ่อน ปี19 หลังติดจีวรหลวงปู่ ปลุกเสกวัดสุทัศน์ บูชา 550 บาท
    .............................................................
    กรุณาจองและโอนภายใน 7 วัน EMS 50 บาท
    ชื่อบัญชี : น. ส. คุ ณ น า ม เ จ ริ ญ กุ ล
    ธ. กรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ : 944-0-14506-9
    โทร : 09-1706-1714 (วันธรรมดา เวลา 17.30 - 22.00 น.)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      974.4 KB
      เปิดดู:
      3,465
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  16. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    10. เหรียญมหายันต์ เนื้ออัลปาก้า บูชา 850 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    เริ่มหาได้ยากขึ้น เนื่องจากคนเริ่มเก็บกันมาก (ปิดรายการนอกเว็ปค่ะ)
    ....................................................................
    กรุณาจองและโอนภายใน 7 วัน EMS 50 บาท
    ชื่อบัญชี : น. ส. คุ ณ น า ม เ จ ริ ญ กุ ล
    ธ. กรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ : 944-0-14506-9
    โทร : 09-1706-1714 (วันธรรมดา เวลา 17.30 - 22.00 น.)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      750.9 KB
      เปิดดู:
      416
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 สิงหาคม 2013
  17. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    คำนมัสการหลวงปู่สรวง

    ตั้งนะโม 3 จบ
    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (3 จบ)

    นะโม โพธิสัตโต มะหาคุโณ มะหิทธิโก มะหาลาโภ อะหัง ปูเชมิ สิทธิลาโภ นิรันตะรัง ๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2013
  18. natharee

    natharee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2011
    โพสต์:
    209
    ค่าพลัง:
    +255
    ไม่ทราบว่าพอมีเหลืออีกไหมค่ะ พระขุนแผนปี39ด้านหลังติดจีวรค่ะ ถ้ามีขอบูชา1องค์ค่ะ
     
  19. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    ยังมีอยู่ค่ะ แต่คงจะลงรูปได้ช่วงดึกๆ พรุ่งนี้ เพราะวันนี้มาพักอีกที่ค่ะ ยังไงจะส่งข้อความแจ้งให้ทราบค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  20. ไม้ม้วน

    ไม้ม้วน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +82
    11. เหรียญมหายันต์ เนื้อทองเหลือง บูชา 850 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    เริ่มหาได้ยากขึ้น เนื่องจากคนเริ่มเก็บกันมาก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      694.4 KB
      เปิดดู:
      3,487
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...