สนทนาธรรม นิมิตกรรม รู้ชะตาอดีต เปลี่ยนปัจจุบัน ชีวิตพลิกผันสู่ความเจริญ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย บุญธริย์ฎา, 12 กันยายน 2013.

  1. บุญธริย์ฎา

    บุญธริย์ฎา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +205
    เจอแต่คู่กัดมั้งคะ ล้อเล่นค่ะ ดวงหนูเนื้อคู่ไม่ดี มีปัญหากันบ่อย ไปทำบุญถวายน้ำ ถวายดอกไม้ ของหอม บูชาพระด้วยดอกกล้วยไม้สีขาวเป็นคู่ๆ สวดมนต์บทยันทุนเข้าไว้นะ แล้วจะช่วยเสริมชะตาได้
     
  2. ฝนดาวตก

    ฝนดาวตก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +286
    สวดบทโมรปริตร อาทิตยสูตร หาได้ที่ไหนคะหาไม่เจอคะ
     
  3. บุญธริย์ฎา

    บุญธริย์ฎา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +205
    ธรรมะก่อนนิททา

    ๔. ปิฏฐธีตลิกเปตวัตถุว่าด้วยการทำบุญอุทิศให้เปรต
    พระผู้มีพระภาคตรัสว่า[๘๙] บุคคลผู้ไม่ตระหนี่ ควรทำเหตุอย่างใดอย่างหนึ่ง คือปรารภถึงบุรพเปตชนเทวดาผู้สิงอยู่ในเรือน หรือท้าวมหาราชทั้ง ๔ ผู้รักษาโลก ผู้มียศ คือท้าวธตรัฐ ๑ ท้าววิรุฬหก ๑ ท้าววิรูปักษ์ ๑ ท้าวกุเวร ๑ ให้เป็นอารมณ์และพึงให้ทาน ท่านเหล่านั้นเป็นผู้อันบุคคลได้บูชาแล้ว และทายกก็ไม่ไร้ผล ความร้องไห้ ความเศร้าโศก หรือความร่ำไห้อย่างอื่น ไม่ควรทำเลย เพราะความร้องไห้เป็นต้นนั้น ย่อมไม่เป็นประโยชน์แก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ญาติทั้งหลายคงตั้งอยู่ตามธรรมดาของตนๆ อันทักษิณาทานนี้ที่ท่านเข้าไปตั้งไว้ดีแล้วในสงฆ์ให้แล้ว ย่อมสำเร็จประโยชน์แก่บุรพเปต-ชนโดยทันที สิ้นกาลนาน.จบ ปิฏฐธีตลิกเปตวัตถุที่ ๔.
     
  4. บุญธริย์ฎา

    บุญธริย์ฎา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +205
    โมรปริตร
    *อุเทตะยัญจักขุมา  เอกะราชาหะริสสะวัณโณ  ปะฐะวิปปะภาโสตัง  ตัง  นะมัสสามิ  หะริสสะวัณณัง  ปะฐะวิปปะภาสังตะยัชชะ  คุตตา  วิหะเรมุ  ทิวะสังเย  พราหมะณา  เวทะคุ  สัพพะธัมเมเต  เม  นะโม  เต  จะ  มัง  ปาละยันตุนะมัตถุ  พุทธานัง  นะมัตถุ  โพธิยานะโม  วิมุตตานัง  นะโม  วิมุตติยาอิมัง  โส  ปะริตตัง  กัตวา  โมโร  จะระติ  เอสะนาฯ

    อะเปตะยัญจักขุมา  เอกะราชาหะริสสะวัณโณ  ปะฐะวิปปะภาโสตัง  ตัง  นะมัสสามิ  หะริสสะวัณณัง  ปะฐะวิปปะภาสังตะยัชชะ  คุตตา  วิหะเรมุ  รัตติงเย  พราหมะณา  เวทะคุ  สัพพะธัมเมเต  เม  นะโม  เต  จะ  มัง  ปาละยันตุนะมัตถุ  พุทธานัง  นะมัตถุ  โพธิยานะโม  วิมุตตานัง  นะโม  วิมุตติยาอิมัง  โส  ปะริตตัง  กัตวา  โมโร  วาสะมะกัปปะยีติฯ 
     
  5. ฝนดาวตก

    ฝนดาวตก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +286
    อนุโมทนาบุญด้วยคะ
     
  6. บุญธริย์ฎา

    บุญธริย์ฎา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +205
    ธรรมที่บอกเหตุแห่งกำลัง

    อัฏฐพละ กำลังของบุคคล ๘ จำพวก
    (จาก พลสูตร คหปติวรรค อัฏฐกนิบาต อังคุตตรนิกาย)
     ๑. รุณฺณพลา ทารกา ทารกมีการร้องไห้เป็นกำลัง  
       ๒. โกธพลา มาตุคามา สตรีมีความโกรธเป็นกำลัง  
      ๓. อาวุธพลา โจรา โจรมีอาวุธเป็นกำลัง    
    ๔. อิสฺสริยพลา ราชาโน พระราชามีอิสริยะ (ความเป็นใหญ่) เป็นกำลัง    
    ๕. อุชฺฌตฺตพลา พาลา  คนพาลมีการเพ่งโทษผู้อื่นเป็นกำลัง    
    ๖. นิชฺฌตฺติพลา ปณฺฑิตา บัณฑิตมีการไม่เพ่งโทษเป็นกำลัง   
      ๗. ปฏิสงฺขานพลา พหุสฺสตา ผู้สดับมากมีการพิจารณาเป็นกำลัง  
       ๘. ขนฺติพลา สมณพฺราหฺมณา สมณพราหมณ์มีความความอดทนเป็นกำลั
     
  7. บุญธริย์ฎา

    บุญธริย์ฎา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +205
    เปรตให้พรแก่ผู้ให้ทานแล้วอุทิศให้ตน

    พระสุตตันตปิฎก ขุททกนิกาย เปตวัตถุ เล่ม ๒ ภาค ๒ - หน้าที่ 37
    ๕.  ติโรกุฑฑเปตวัตถุ 
    ว่าด้วยเปรตให้พรแก่ผู้ให้ทานแล้วอุทิศให้ตน
    พระผู้มีพระภาคเจ้าตรัสกะพระเจ้าพิมพิสารว่า :-[๙๐]    
       เปรตทั้งหลายพากันมา  สู่เรือนของตนแล้วยืนอยู่ภายนอกฝาเรือนที่ตรอก      และทาง๓   แพร่ง   และยืนอยู่ที่ใกล้บานประตู    เมื่อข้าจวน้ำ  ของกิน  ของบริโภคเป็นอันมาก  เขาเข้าไปตั้งไว้แล้ว   แต่ญาติไร ๆ  ของเปรตเหล่านั้นระลึกไม่ได้  เพราะกรรมของสัตว์เป็นปัจจัย  เหล่าชนผู้อนุเคราะห์     ย่อมให้น้ำและโภชนะอันสะอาดประณีต   สมควรแก่ญาติทั้งหลายตามกาล  ดุจทานที่มหาบพิตรทรงถวายแล้วฉะนั้น ด้วยเจตนาอุทิศว่า   ขอทานนี้แลจงสำเร็จผลแก่ญาติทั้งหลายของเรา  ขอชาติทั้งหลายของเราจงเป็นสุขเถิด   ส่วนเปรตผู้เป็นญาติเหล่านั้น  พากันมาชุมนุมในที่นั้นเมื่อข้าวและน้ำมีอยู่เพียงพอ   ย่อมอนุโมทนาโดยเคารพว่า   เราได้สมบัติเพราะเหตุแห่งชาติเหล่าใดขอญาติของเราเหล่านั้นจงมีชีวิตอยู่ยืนนาน  การบูชาเป็นอันพวกญาติได้ทำแล้วแก่เราทั้งหลายและญาติทั้งหลายผู้ให้ก็ไม่ไร้ผล    
     
  8. บุญธริย์ฎา

    บุญธริย์ฎา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +205
    การสำรวมกายแต่ไม่สำรวมวาจา

    พระสุตตันตปิฎก ขุททกนิกาย เปตวัตถุ เล่ม ๒ ภาค ๒ - หน้าที่ 22
    ๓.  ปูติมุขเปตวัตถุ ว่าด้วยสำรวมกายแต่ไม่สำรวมวาจา
     ท่านพระนารทะถามเปรตตนหนึ่งว่า[๘๘]  
    ท่านมีผิวพรรณงามดังทิพย์    ยืนอยู่ในอากาศกลางหาว     แต่ปากของท่านมีกลิ่นเหม็นหมู่หนอนพากันไชชอนอยู่  เมื่อก่อนท่านทำกรรมอะไรไว้.เปรตนั้นตอบว่าเมื่อก่อนข้าพเจ้าเป็นสมณะลามก  มีวาจาชั่วช้ายิ่งนัก    ผู้มักกำจัด   (สำรวมกายเป็นปกติ)ไม่สำรวมปาก   อนึ่ง   ผิวพรรณดังทอง   ข้าพเจ้าได้แล้ว      เพราะพรหมจรรย์นั้น      แต่ปากของข้าพเจ้าเหม็นเน่า      เพราะกล่าววาจาส่อเสียดข้าแต่ท่านพระนารทะ    รูปของข้าพเจ้านี้    ท่านเห็นเองแล้ว   ท่านผู้ฉลาดผู้อนุเคราะห์กล่าวไว้ว่าท่านอย่าพูดส่อเสียดและอย่าพูดมุสา       ถ้าท่านละคำส่อเสียดและคำมุสาแล้ว  สำรวมวาจา  ท่านจักเป็นเทพเจ้าผู้สมบูรณ์ด้วยสิ่งที่น่าใคร่.
    จบ  ปูติมุขเปตวัตถุที่  ๓
     
  9. บุญธริย์ฎา

    บุญธริย์ฎา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +205
    การอุทิศบุญให้เปรต

    พระสุตตันตปิฎก ขุททกนิกาย เปตวัตถุ เล่ม ๒ ภาค ๒ - หน้าที่ 44
    พระผู้มีพระภาคเจ้า     ผู้ทรงฝึกพระองค์แล้ว  พ้นวิเศษแล้ว  มีวรรณะเพียงดังว่าลิ่มทองสิงคี พร้อมด้วยปุราณชฎิล      ผู้ฝึกตนแล้ว  ผู้พ้นวิเศษแล้ว  ได้เสด็จเข้าไปยังกรุงราชคฤห์ดังนี้.จึงเสด็จเข้าไปยังกรุงราชคฤห์    ทรงรับมหาทานในพระ-ราชนิเวศน์.   ส่วนพวกเปรตเหล่านั้น   ได้พากันยืนล้อมด้วยหวังใจว่าบัดนี้  พระราชาจักอุทิศทานแก่พวกเรา. บัดนี้พระราชาจักอุทิศ.พระราชาทรงถวายทานแล้ว     ทรงพระดำริเฉพาะสถานที่ประทับอยู่ของพระผู้มีพระภาคเจ้าว่า    พระผู้มีพระภาคเจ้า     จะพึงประทับอยู่   ณ   ที่ไหนหนอ   ดังนี้   จึงไม่ได้อุทิศทานนั้นแก่ใคร ๆ.พวกเปรตเมื่อไม่ได้ทานนั้น    อย่างนั้น    ก็สิ้นหวัง    ในเวลากลางคืนจึงพากันส่งเสียงร้องอันน่าสะพึงกลัวอย่างยิ่ง     ใกล้พระราชนิเวศน์.พระราชาทรงถึงความสังเวชอันน่าสะพึงกลัว     น่าหวาดเสียว     เมื่อราตรีผ่านไปจึงได้กราบทูลแด่พระผู้มีพระภาคเจ้าว่า     ข้าพระองค์ได้สดับเสียงเห็นปานนี้,  จักมีเหตุอะไรแก่ข้าพระองค์    พระเจ้าข้า.พระผู้มีพระภาคเจ้าตรัสว่า     อย่าทรงกลัวเลยมหาบพิตร     จักไม่มีความชั่วช้าลามกอะไรแก่พระองค์ดอก     อนึ่ง     ญาติเก่าก่อนของพระองค์ที่เกิดในพวกเปรตก็มี,  ญาติเหล่านั้น    หวังจะพบเฉพาะพระองค์แต่ผู้เดียวถึงพุทธันดรหนึ่ง     ท่องเที่ยวไปด้วยหวังใจว่าพระองค์ถวายทานแด่พระพุทธเจ้าแล้ว     จักอุทิศแก่พวกเราบ้างเพราะพระองค์ถวายท่านเมื่อวันวานแล้ว     มิได้อุทิศจึงพากันสิ้นหวังพระสุตตันตปิฎก

    ขุททกนิกาย เปตวัตถุ เล่ม ๒ ภาค ๒ - หน้าที่ 45
    ส่งเสียงร้องเห็นปานนั้น.    พระราชาตรัสถามว่า    เมื่อหม่อมฉันถวายทานแม้ในบัดนี้   เปรตเหล่านั้นจะพึงได้รับหรือ   พระเจ้าข้า ?   พระ-ศาสดาตรัสว่า  ได้  มหาบพิตร.  พระราชากราบทูลว่า  ข้าแต่พระองค์ผู้เจริญ     ถ้าอย่างนั้นขอพระผู้มีพระภาคเจ้า     โปรดรับทานของข้าพระองค์เพื่อเสวยในวันนี้,     ข้าพระองค์จักอุทิศแก่พวกเปรตเหล่านั้น. พระผู้มีพระภาคเจ้า  ทรงรับนิมนต์ด้วยดุษฎีภาพ.พระราชาเสด็จไปยังพระราชนิเวศน์     ทรงให้จัดแจงมหาทานแล้ว    ให้กราบทูลกาลแด่พระผู้มีพระภาคเจ้า.    พระผู้มีพระภาคเจ้าเสด็จไปยังพระราชนิเวศน์        พร้อมด้วยภิกษุสงฆ์ประทับนั่งบนอาสนะที่บรรจงจัดไว้.   เปรตเหล่านั้นไปด้วยหวังว่า   วันนี้   พวกเราจะพึงได้อะไรเป็นแน่   ดังนี้   จึงได้พากันยืนอยู่ในที่ต่าง ๆ   มีภายนอกฝาเรือนเป็นต้น.   พระผู้มีพระภาคเจ้า   ได้ทรงการทำโดยที่พวกเปรตเหล่านั้นทั้งหมดมาปรากฏแด่พระราชา.      พระราชาเมื่อจะทรงหลั่งน้ำทักษิโณทก  จึงอุทิศว่า  ทานที่ข้าพเจ้าให้นี้  จงสำเร็จแก่พวกญาติเถิด.   ในบัดดลนั้นเอง   สระโบกขรณีอันดาระดาษด้วยกลุ่มดอกกมลได้บังเกิดแก่พวกเปรต.      เปรตเหล่านั้นพากันอาบและดื่มในสระโบกขรณีนั้น  ได้สงบระงับความกระวนกระวาย   ความลำบาก   และความกระหาย    ได้เป็นผู้มีสีดั่งทองคำ.    พระราชา    ถวายข้าวยาคูของเคี้ยว    และของบริโภคแล้วทิศให้.    ขณะนั้นนั่นเอง    ข้าวยาคูของเคี้ยวและอาหารอันเป็นทิพย์ก็บังเกิดแก่เปรต เหล่านั้น.     เปรตเหล่านั้นพากันบริโภคข้าวยาคูเป็นต้นนั้นแล้ว    ก็ได้เป็นผู้มีอินทรีย์

    พระสุตตันตปิฎก ขุททกนิกาย เปตวัตถุ เล่ม ๒ ภาค ๒ หน้าที่ 46
    กระปรี้กระเปร่า.  ลำดับนั้น  พระองค์ได้ถวายผ้า,  ที่นอน,   และที่นั่งแล้วอุทิศให้. เครื่องประดับมีชนิดต่าง  ๆ เช่น ผ้า ปราสาท  เครื่องลาดและที่นอน   เป็นต้น     อันเป็นทิพย์   ได้บังเกิดแก่เปรตเหล่านั้น.   และสมบัติของเปรตเหล่านั้นทั้งหมดนั้น     ได้ปรากฏแก่พระราชา     โดยประการที่พระผู้มีพระภาคเจ้าทรงอธิษฐานไว้.     พระราชาทรงทอดพระเนตรเห็นดังนั้น  ทรงพอพระทัยยิ่งนัก.   ลำดับนั้น  พระผู้มี-พระภาคเจ้า    เสวยพระกระยาหารแล้ว    ทรงห้ามภัตรแล้ว    เพื่อจะทรงอนุโมทนาแก่พระเจ้าพิมพิสาร จึงได้ตรัสติโรกุฑฑเปตวัตถุว่าเปรตทั้งหลายพากันมาเรือนของตนแล้วยืนอยู่ภายนอกฝาเรือน  ที่ตรอก  กำแพง และทางสามแพร่ง   และยืนอยู่ที่ใกล้บานประตู    เมื่อข้าว  น้ำ  ของกิน  ของบริโภคเพียงพอ  เขาเข้าไปตั้งไว้แล้ว  แต่ญาติไร  ๆ  ของเปรตเหล่านั้นระลึกไม่ได้   เพราะกรรมของสัตว์เป็นปัจจัย   เหล่าชนผู้อนุเคราะห์     ย่อมให้น้ำและโภชนะอันสะอาดประณีต  สมควรแก่ญาติทั้งหลายตามกาล  ดุจทานที่มหาบพิตรถวายแล้วฉะนั้น    ด้วยเจตนาอุทิศว่าขอทานนี้แล   จงสำเร็จผล   แก่ญาติทั้งหลายของเรา  ขอญาติทั้งหลายของเรา  จงเป็นสุขเถิด  ส่วนเปรตผู้เป็นญาติเหล่านั้น  พากันมาชุมนุมในที่นั้นเมื่อข้าวและน้ำมีอยู่เพียงพอ   ย่อมอนุโมทนาโดย

    พระสุตตันตปิฎก ขุททกนิกาย เปตวัตถุ เล่ม ๒ ภาค ๒ - หน้าที่ 47
    เคารพว่า  เราได้สมบัติเพราะเหตุแห่งญาติเหล่าใดขอญาติของเราเหล่านั้น    จงมีอายุยืนนาน    การบูชาเป็นอันพวกญาติได้ทำแล้ว      แก่เราทั้งหลายและญาติทั้งหลาย   ผู้ให้ก็ไม่ไร้ผล    เพราะในเปตวิสัยนั้น     กสิกรรมและโครักขกรรมไม่มี     การค้าขายเช่นนั้นก็ไม่มี   การซื้อการขายด้วยเงินตราก็ไม่มี     สัตว์ทั้งหลายผู้ทำกาละละไปแล้วในเปรตวิสัยนั้น     ย่อมยังอัตตภาพให้เป็นไปด้วยทานที่ทายกให้แล้ว  จากมนุษยโลกนี้   น้ำฝนอันตกลงในที่ดอนย่อมไหลไปสู่ที่ลุ่ม  ฉันใด  ทานอันญาติหรือมิตรให้แล้ว  จากมนุษยโลกนี้ ย่อมสำเร็จผลแก่เปรตทั้งหลาย  ฉันนั้นเหมือนกัน  ห้วงน้ำใหญ่เต็มแล้วย่อมยังสาครให้เต็มเปี่ยม  ฉันใด  ทานอันญาติหรือมิตรให้แล้ว  แต่มนุษยโลกนี้  ย่อมสำเร็จผลแก่เปรตทั้งหลาย   ฉันนั้นเหมือนกัน    กุลบุตรเมื่อหวนระลึกถึงอุปการคุณที่ท่านทำแล้วในกาลก่อนว่า  คนโน้นได้ให้สิ่งของแก่เราแล้ว  คนโน้นได้ทำอุปการคุณแก่เราแล้ว     ญาติมิตรและสหายได้ให้สิ่งของแก่เราและได้ช่วยทำกิจของเรา   ดังนี้พึงให้ทักษิณาแก่เปรตทั้งหลาย     ด้วยว่า     การร้องไห้ก็ดี    ความเศร้าโศกก็ดี   การพิไรร่ำไรก็ดี

    พระสุตตันตปิฎก ขุททกนิกาย เปตวัตถุ เล่ม ๒ ภาค ๒ - หน้าที่ 48
    ไม่ควรทำเลย   เพราะการร้องไห้เป็นต้นนั้น   ไม่เป็นไปเพื่อประโยชน์    แก่เปรตทั้งหลาย   ญาติทั้งหลายก็คงดำรงอยู่อย่างนั้น     อันทักษิณานี้แลที่ให้แล้ว     ตั้งไว้ดีแล้วในสงฆ์     ย่อมสำเร็จเพื่อประโยชน์แก่เปรตนั้นโดยพลัน    สิ้นกาลนาน.ญาติธรรม   มหาบพิตร   ได้แสดงให้ปรากฏแล้วการบูชาอันยิ่งเพื่อเปรตทั้งหลาย     มหาบพิตรก็ทรงกระทำแล้ว   และพลังกายมหาบพิตรก็ได้เพิ่มให้แก่ภิกษุทั้งหลายแล้ว    บุญมีประมาณไม่น้อยมหาบพิตรก็ได้ทรงขวนขวายแล้วแล.
     
  10. สารส้ม

    สารส้ม Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +76
    พุทธ 18 มิ.ย2512 8.00 อยากเปิดร้านอาหารประสบความสำเร็จไหมค่ะ

    ขอบคุณค่ะ
     
  11. ไม่เป็นไร

    ไม่เป็นไร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +142
    สวัสดีค่ะ ขอถามเรื่องความรักค่ะ 23. 8 .2523 เกิดหลังหกโมงเย็นค่ะ
     
  12. oil-Nudchanat

    oil-Nudchanat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2012
    โพสต์:
    435
    ค่าพลัง:
    +508
    เกิดวันพฤหัสที่21ตุลาคม 2525 เวลา14.02 น. ค่ะ
    อยากทราบเรื่องเนื้อคู่ ความรัก ลักษณะของเขาค่ะ
    ขอบคุณค่ะ
     
  13. เนตรบพิตร

    เนตรบพิตร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +88
    เกิดวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2533 เวลา 03.23 น.
    พอดีจะสอบปลายเดือนนี้ค่ะ พอจะมีโอกาสสอบผ่านไหมค่ะ
     
  14. pomkiatisuk

    pomkiatisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +672
    ดำแดง กับ ขาวแดงมันตรงข้ามกันมากเลยนะครับ ใกล้ได้พบเจอกันยังหรอครับ ต้องทำบุญอย่างไรให้พบคู่แท้เร็วครับ ขอบคุณมากครับ
     
  15. บุญธริย์ฎา

    บุญธริย์ฎา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +205
    สามารถเปิดได้ค่ะ แต่ต้องดูดีๆในเรื่องหนี้สิน อุปสรรค คู่แข่ง หุ้นส่วน
    อย่ารีบร้อนด่วนตัดสินใจ รอบคอบให้มากค่ะ
     
  16. บุญธริย์ฎา

    บุญธริย์ฎา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +205
    ถ้ายังไม่มีปีหน้ามีโอกาสได้เจอ แต่เรื่องคู่ของคุณถ้ามีก็มักไม่ได้อยู่ด้วย กันไม่ถูกใจคนในครอบครัวหรือเกิดปัญหากันเวลาอยู่ด้วยกัน ตอนพบกันใหม่ๆก็คบเจอกันแบบไม่นานก็เป็นแฟนกัน แต่ก็ไม่นานมีปัญหาก็ต้องเลิกกันค่ะ
     
  17. บุญธริย์ฎา

    บุญธริย์ฎา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +205
    ลักษณะคู่ผิวขาว รูปร่างสันทัด ดูเป็นผู้ใหญ่
     
  18. naiy.p

    naiy.p Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +35
    เกิดพุธที่ 11 ตุลาคม 2504 เวลารุ่งสางครับ ถามเรื่อง การเงิน ระยะนี้ไม่ค่อยดีเลยครับ แก้ไขอย่างไรครับ
     
  19. บุญธริย์ฎา

    บุญธริย์ฎา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +205
    มีเกณฑ์สอบผ่าน ขอให้ขยันเข้าไว้ ถ้าขี้เกียจก็
     
  20. บุญธริย์ฎา

    บุญธริย์ฎา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +205
    ปีนี้ก็มีเกณฑ์ได้เจอ มีญาติๆแนะนำให้ หรือไปแอบชอบใครหรือมีคนมาแอบชอบ แต่คู่ไม่ค่อยดี ระวังถูกหรอกเงินนะค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...