เหรียญรุ่นแรก ครูบาราศรี(ตุ๊เจ้าเสือดาว) มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    7.jpg
    8.jpg
    9.jpg

    สมเด็จคะแนนหูบายศรี เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท พระพิมพ์หายาก สภาพสวยมาก

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2019
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    22011.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    3.jpg

    พระพญาเหล็กไหลโกฏีปีธาตุกายสิทธิ์สัญฐานเทวดา สำเร็จองค์จากถ้ำเพชรบูรณ์

    มีคุณวิเศษทางด้านเมตตาแรงมากๆๆ มหาเสน่ห์ขั้นสูง คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด เรียกโชคลาภขั้นสูง บันดาลทรัพย์สินเงินทอง ดลจิตดลใจ พลิกดวงชะตา จากตกต่ำให้เป็นสูงขึ้น (จากหน้ามือเป็นหลังมือ) เตือนภัยเมื่อมีเหตุคับขัน และสามารถล่องหนกำบังตัวหลบภัยได้ (ครบวงจร) ชอบช่วยเหลือผู้ปฏิบัติธรรม หรือ จะดลจิตดลใจของผู้ครอบครองเหล็กไหลนี้ ให้ตั้งมั่นอยู่แต่ในศีลในธรรม ในความดี มุ่งแต่สร้างบุญสร้างกุศล เพราะเกิดจากฤทธิ์ของมหาเทพและมหาฤาษีในขั้นระดับ “อรูปฌาณ” ที่มีบารมีธรรมสูงมาก ที่เป็นผู้ปกป้องครอบครองเหล็กไหลประเภทนี้ อยู่นั้นเอง

    มักจะตกได้อยู่แต่ในความครอบครองของ "พระภิกษุ" หรือ "นักบวชต่างๆ" (ที่มีฌาณขั้นอุกฤษณ์) คนธรรมดาอย่างเราๆ ยากนักที่จะได้เป็นผู้ครอบครอง เพราะใช่ว่ามีเงินเพียงอย่างเดียวจะหามาไว้ในความครอบครองได้ง่ายๆๆ จะต้องเป็น "ผู้มีบุญญาธิการบารมี" และต้องมี "กรรมเก่าเกี่ยวกัน" จริงๆๆ จึงจะได้เป็นผู้ครอบครอง พระพญาเหล็กไหลนี้ มีคุณ 108 ประการตามแต่อธิษฐาน ท่านบอกว่าใครได้ครอบครองไว้จะมีอำนาจ บารมี เหนือผู้อื่นพกพาติดตัวแคล้วคลาดปลอดภัย กิจการงานเจริญก้าวหน้า เดินทางไปที่ใด มีเทพยดา ปกปักรักษา มีโชคลาภ เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง และพระพญาเหล็กนี้ใช่ว่ามีเงินแล้วจะได้ครอบครองนะครับ หลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดร ท่านบอกว่าต้องมีบุญวาสนาแต่ชาติปางก่อนจึงได้ครอบครอบครอง

    พระพญาเหล็กไหลโกฏีปีธาตุกายสิทธิ์สัญฐานเทวดา สำเร็จองค์จากถ้ำเพชรบูรณ์
    ให้บูชาพร้อมกับ พระบรมสารีริกธาตุ วรรณะต่างๆ ซึ่งเสด็จมาพร้อมกัน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2019
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    6.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    12.jpg

    เป็นดวงแก้วประจำกายของพญานาคและเกิดขึ้นด้วยบุญญฤทธิ์ของพญานาคนั้นๆ การปรากฏของดวงแก้วประจำกาย มิได้เกิดขึ้นพร้อมการจุติแบบโอปปาติกะของพญานาค แต่จะบังเกิดขึ้นในวัยอันควร เมื่อถึงเวลาที่พญานาคนั้นโตเต็มที่ ก็จะต้องไปจำศีลเข้าฌาณสมาบัติ เพื่อชำระกายใจให้บริสุทธิ์ เตรียมรองรับการปรากฏของดวงแก้วมณีประจำกายแห่งตน คล้ายกับการปรากฏขึ้นของดวงแก้วมณีแห่งพระเจ้าจักรพรรดิ??????ครั้นถึงคืนวันเพ็ญขึ้น ๑๕ ค่ำ ผลของบุญกุศลที่เคยสั่งสมมาตั้งแต่ในอดีตจะรวมตัวกัน ดลบันดาลให้ดวงแก้วมณีของพญานาค บังเกิดขึ้น ดวงแก้วมณีจะเปล่งประกายรัศมีสว่างไสวทั่วทั้งภพบาดาล และบันดาลให้เกิดทิพยสมบัติต่าง ๆ ขึ้นตามกำลังบุญของพญานาค หากเป็นพญานาคองค์นั้นผู้มีบุญญาธิการมาเกิด จะเกิดทิพยสมบัติมากมายกว่าพญานาคอื่นๆ ที่อยู่เดิมคล้ายการจุติของเทวดาเหล่าอื่นๆ พญานาคผู้เป็นเจ้าครองนครองค์เดิมจะต้องสละสมบัติเพื่อให้ท่านผู้ที่มีบุญญาธิการมากกว่า เพื่อครองนครบาดาลแห่งนั้นสืบต่อไป การปกครองในภพบาดาลนั้นถือหลักบุญญาธิปไตย คือผู้มีบุญญาธิการมากกว่าปกครองผู้ที่มีบุญน้อยกว่า


    ??????นอกจากนี้ แก้วมณีนาคราชยังมีความสำคัญอีกประการหนึ่งคือ ใช้ในการจำศีล ทุกๆ ปีพญานาคที่นับถือพระพุทธศาสนาจะตั้งใจจำศีลในช่วงเวลาเข้าพรรษา จำเป็นต้องมีแก้วมณีนาคราชสำหรับบันดาลอาหารทิพย์ต่าง ๆ และป้องกันภัยในระหว่างจำศีลในแต่ละครั้ง หากปราศจากดวงแก้วมณี พญานาคตนนั้นไม่สามารถจำศีลได้

    ??????การจำศีลของพญานาคนั้น คล้ายการถืออุโบสถศีลของมนุษย์ เป็นการเข้าฌานสมาบัติ งดเว้นการเสพกาม การเสวยทิพยสมบัติ ๆ อื่นๆ รวมถึงงดเว้นการใช้ฤทธิ์ต่าง ๆ ด้วย เป็นการรักษาใจให้บริสุทธิ์ ทำใจน้อมระลึกถึงพุทธานุสติเพียงอย่างเดียว พญานาคที่เคยเกิดทันในสมัยพุทธกาลในวันที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ากลับมาจากการโปรดพระพุทธมารดาในวันออกพรรษา และเสด็จลงมาจากดาวดึงส์ และได้เห็นพุทธานุภาพนั้น ก็จะมีการถ่ายทอดประสบการณ์ให้แก่พญานาครุ่นหลัง ให้ทำใจน้อมระลึกถึงคุณขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ ระยะเวลาการถือศีลนั้น พญานาคจะนับตามวันเดือนเกิดและเดือนดับตามจันทรคติของสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา


    ??????จากคำบอกเล่าของผู้ที่พบเห็นการเสด็จของ”แก้วมณีนาคราช” จะเกิดขึ้นในวันคืนวันเพ็ญขึ้น ๑๕ ค่ำ จะเห็นดวงแก้วมณีผุดมาจากพื้นน้ำ หรือพื้นดิน(แต่มีน้อย) แล้วพุ่งลอยขึ้นไปเป็นดวงแสงสว่างไสวลอยวนเวียนไปมาแล้วก็หายไปเมื่อไปขุดบริเวณที่หายไปนั้นจะพบแก้วมณีนาคราชดังกล่าว แก้วมณีจะลูกใหญ่เล็กจะแตกต่างกันไป แก้วมณีนาคราชมักปรากฏหรือพบมากในช่วงระหว่างเข้าพรรษา และออกพรรษา ช่วงเวลาอื่นจะพบแต่น้อย??????ในอดีตมีครูบาอาจารย์หลายองค์ที่มีแก้วมณีนาคราชดูแลอยู่ทั้งที่มรณภาพไปแล้ว ท่านมีแก้วมณีนาคราชอยู่และมีที่มาแตกต่างกันออกไป ได้แก่....

    ??????หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืดวัดช้างให้ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี. เมื่อครั้งสมัยที่ท่านยังเยาว์วัยเป็นทารก ขณะที่นอนหลับอยู่ในเปล มีงูตระบองสลาตัวใหญ่มาขดพันอยู่รอบเปล และไม่ยอมให้ใครมาใกล้เปล จนกระทั่งมารดาของท่านหาข้าวตอกดอกไม้และธูปเทียนมาสักการบูชา พญางูจึงคลายลำตัวออกจากเปลและเลื้อยหายไป ต่อมาเมื่อพญางูจากไปแล้วบิดามารดาทั้งญาติต่างพากันมาที่เปลด้วยความห่วงใยทารกก็ปรากฏว่าเด็กชายปูยังคงนอนหลับอยู่เป็นปกติแต่เหนือทรวงอกของทารกกลับมีดวงแก้วดวงหนึ่งมีแสงรุ่งเรืองเป็นรัศมีหลากสีบิดามารดาของท่านจึงเก็บรักษาไว้จนกระทั่งท่านโตขึ้นได้อุปสมบทบวชเรียนเป็นพระภิกษุ และมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่เคารพบูชาแก่พุทธศาสนิกชนทั่วไป??????หลวงปู่คำคะนิง จุลมณีวัดถ้ำคูหาสวรรค์ อ. โขงเจียม จ. อุบลราชธานี ท่านมีแก้วมณีนาคราชสีเขียวขนาดใหญ่ และประดิษฐานไว้ให้พุทธศาสนิกชนได้กราบไว้บูชาจนถึงปัจจุบันนี้

    ??????สำหรับครูบาอาจารย์ที่ยังมีชีวิตอยู่ ได้แก่ พระอาจารย์บรรลังก์เจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทยโสธรจ.ยโสธรเป็นศิษย์เจ้าคุณโฮมอดีตเจ้าอาวาสวัดปทุมวนารามกรุงเทพฯสายพระกรรมฐานหลวงปู่มั่นภูริทัตโตได้มีลูกแก้วเสด็จมาปรากฏไว้ให้ท่านพระอาจารย์ดูแลเป็นจำนวนหนึ่ง

    ??????สำหรับผู้ที่มีแก้วมณีนาคราชไว้ดูแลนั้น ในการบวงสรวงที่พญานาคชอบมากที่สุด คือ การรักษาศีลให้บริสุทธิ์ หมั่นสวดมนต์เจริญพระกรรมฐาน และแผ่เมตตาอุทิศให้แก่พญานาคผู้เป็นเจ้าของอย่างสม่ำเสมอ

    ??????การอธิษฐานขอสิ่งใดจากแก้วมณีนาคราชนั้น ให้ผู้ดูแลแก้วมณีนาคราชรักษาศีลให้บริสุทธิ์ หมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิสม่ำเสมอ การอธิษฐานขอได้เพียงครั้งละ ๑ อย่าง หมายถึง ถ้าอธิษฐานครั้งแรกแล้ว สิ่งนั้นสำเร็จ จึงจะอธิษฐานขอสิ่งต่อไปได้ ถ้าไม่เกินกฎแห่งกรรม ท่านจะดลบันดาลให้สมความปรารถนาในสิ่งที่ต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นการสั่งสมบุญบารมีของตนให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปทั้งทางโลกและทางธรรม??????มีบางท่านเช่นเดียวกันที่ทำทาน รักษาศีล และเจริญพระกรรมฐานอย่างสม่ำเสมอ เมื่อได้แก้วมณีนาคราชมา บุญกุศลที่เต็มเปี่ยมแล้วพร้อมจะส่งผลให้พบกับโชคลาภ หรือได้ทรัพย์มาแบบแปลก ๆ บังเกิดขึ้นโดยที่ไม่ต้องอธิษฐานขอแต่อย่างใด ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยบุญญฤทธิ์อย่างแท้จริงเช่นเดียวกับการปรากฏขึ้นของดวงแก้วมณีนาคราชบังเกิดขึ้น สมบัติต่างๆ ก็เกิดขึ้นมาตามมากำลังบุญของแต่ละบุคคล

    ??????หากต้องการให้ลูกแก้วพญานาคเพิ่มอานุภาพ ให้นำลูกแก้วพญานาคไปอาบแสงจันทร์ในคืนวันเพ็ญขึ้น ๑๕ ค่ำ จะช่วยเพิ่มอานุภาพให้ลูกแก้วมีพลังมากยิ่งขึ้น

    ดวงแก้ว 7 สมุทร คือลูกแก้วที่รวมญาณปู่ท่าน 7 ท่าน ได้แก่ 1.พญาอนันตนาคราช 2.พญามุจลินท์นาคราช 3.พญาภุชงค์นาคราช 4.พญาศรีสุทโธนาคราช 5.พญาศรีสัตตนาคราช 6.พญาอนันตนาคราช 7.พญาเอนกชาติภุชงค์ ปู่ทั้ง 7 ท่านที่มีเจตนาในการส่งเสริม ปกป้องลูกหลาน และผู้ที่ธำรงพระพุทธศาสนาเพราะฉะนั้นดวงแก้วหรือลูกแก้ว 7 สมุทร จะเป็นแหล่งรวมญาณและฤทธิ์ของเหล่าท่านทั้งหมด

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2019
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    4.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    1.jpg

    2.jpg

    พระสมเด็จหลังสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท ๒๕๑๕ พิมพ์ใหญ่มีกำไล พระสมเด็จฐานสามชั้น หลังพระสิวลี เป็นพระที่หลวงพ่อกวยท่านสร้างเอง ผสมเนื้อและกดพิมพ์เอง ท่านสร้างเมื่อประมาณปี 2514 – 2515 กดพิมพ์เองที่วัดบ้านแค เป็นการกดแบบทำเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อน ได้จำนวนมากพอควร และหลวงพ่อเสกเองทั้งหมดพระทั้งหมด แตกกรุออกมาเมื่อปี พ.ศ. 2539 แต่ยังไม่เผยแพร่มากนัก เพราะพระไปตกอยู่ในมือ นักขุดกรุ ที่ให้เช่าเข้ารังใหญ่ทั้งหมด เพิ่งจะมีการนำพระออกจากรัง พระสมเด็จพิมพ์ ฐาน 3 ชั้น หลังเป็นพระสิวลี ซึ่งท่านลบเอง ทำผงเอง และได้กดเป็นพระสมเด็จหลังพระสิวลีขึ้น พระพิมพ์นี้ ท่านปลุกเสกให้เป็นอย่างดี ยิ่งกว่านั้นยังมีผงพระสมเด็จของแท้ผสมด้วย และผ่านการปลุกเสกจากหลวงพ่อกวย หลายวาระด้วย กัน จึงมีพุทธคุณสูง สามารถแก้เวร ตัดกรรมได้ ผู้บูชาเจริญรุ่งเรือง และด้วยว่าด้านหลังแกะพิมพ์เป็นพระสิวลี ท่านจึงเสกเน้นหนักด้าน โชคลาภ โภคทรัพย์ ทำมาหากินขึ้นดี อีกด้วย หากท่านอยากได้พระสมเด็จแท้ ๆ ของหลวงพ่อกวย ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นหน่อเนื้อเชื้อสมเด็จ ไว้บูชาสักองค์ สององค์หรืออยากหาพระหลวงพ่อกวยแท้ ๆ ที่ราคาไม่แพงนัก เก็บรักษาไว้ให้ลูกหลาน เพราะต่อไป จะหาพระแท้ ที่หลวงพ่อกวย เสกไว้จริง และเสกเป็นเวลายาวนานอย่างนี้ ยากขึ้นทุกที หรือท่านอยากจะได้พระสมเด็จที่มีพุทธคุณสูง อำนวยความเจริญ รุ่งเรือง แก่ผู้บูชา ทำให้ค้าขายขึ้น ประกอบกิจการงานใด ๆ ก็ เจริญ รุ่งเรือง เป็นเมตตา มหาลาภ แก่คนทั่วไป อยากจะแนะนำให้ท่านรีบหาพระสมเด็จของหลวงพ่อกวย พิมพ์หลังพระสิวลี ไว้บูชากัน จุดสังเกตในพระสมเด็จพิมพ์นี้ ของหลวงพ่อกวย เผื่อท่านไปพบเจอที่ไหน จะได้ดูได้ว่าเป็นพระรุ่นที่หลวงพ่อทำหรือไม่ คือ 1. เนื้อพระส่วนใหญ่ จะเป็นเนื้อผงผสมน้ำมันตังอิ้ว ส่วนที่เป็นเนื้อผงใบลานและเนื้อผงอิทธิเจ นั้นมีน้อยกว่ามาก ปัจจุบันอายุการสร้างตกเกือบ 40 ปีแล้ว ผิวพระจึงแห้งผากแลดูแกร่ง และบางองค์ปรากฏคราบกรุให้เห็น พิมพ์ทรง คมชัด เนื้อต้องเก่าได้อายุ เกือบทุกองค์มีรอยเนื้อปลิ้น เนื้อเกินจากวิธีการกดพระให้เห็น จึงตัดปัญหาเรื่องของเก๊ ของปลอม ของทำเสริมออกไปได้ 2. เนื่องวิธีการกดพระด้วยแม่พิมพ์คันโยก พระส่วนใหญ่จึงมีเนื้อเกิน เนื้อล้น ให้เป็นทั้งด้านหน้าพระและด้านหลังพระ มากบ้างน้อยบ้าง ตามแต่แรงกด จึงถือเป็นลักษณะเฉพาะที่ควรจดจำ 3. อีกจุดหนึ่งมีทั้งในพระพิมพ์เอวเล็กและเอวใหญ่ ด้านหน้าบริเวณข้อพระหัตถ์ข้างซ้าย จะปรากฏเส้นปลายจีวรพาดผ่าน จุดนี้เซียนพระสายหลวงพ่อกวยเรียกกันว่า "มีกำไล" ต้องมีทุกองค์ คล้ายเป็นอุบายธรรม ที่หลวงพ่อกวย ท่านแสดงให้เห็นว่า ท่านปลุกเสกพระพิมพ์นี้ ให้มีพุทธคุณด้านโภคทรัพย์สูง ทำมาหากินดี มากที่สุด มีกำไล ไม่มีขาดทุน และ พระสิวลีด้านหลัง ทั้งพิมพ์เอวเล็ก และเอวใหญ่ จะต้องมีขอบสองขอบ และปรากฎอักขระ นะชาลิติ ปรากฏอยู่ สี่มุม จึงจะเป็นพระที่หลวงพ่อกวย สร้างโดยแท้

    พระสมเด็จหลังพระสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตารามพิมพ์ใหญ่ พิมพ์ เอวเล็ก มีกำไร เนื้อใบลาน หายาก ปี 2515 จ.ชัยนาท (องค์จริงสวยมาก)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2019
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    4.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับผม
     
  9. MATHS

    MATHS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +908
    โอนค่าบูชาดวงแก้ว 7 สมุทรแล้วครับ รายละเอียดทางpmครับ
     
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    รับทราบ ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    get_auc1_img.jpg
    2.jpg

    พระสมเด็จหลังสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท ๒๕๑๕ พิมพ์ใหญ่มีกำไล พระสมเด็จฐานสามชั้น หลังพระสิวลี เป็นพระที่หลวงพ่อกวยท่านสร้างเอง ผสมเนื้อและกดพิมพ์เอง ท่านสร้างเมื่อประมาณปี 2514 – 2515 กดพิมพ์เองที่วัดบ้านแค เป็นการกดแบบทำเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อน ได้จำนวนมากพอควร และหลวงพ่อเสกเองทั้งหมดพระทั้งหมด แตกกรุออกมาเมื่อปี พ.ศ. 2539 แต่ยังไม่เผยแพร่มากนัก เพราะพระไปตกอยู่ในมือ นักขุดกรุ ที่ให้เช่าเข้ารังใหญ่ทั้งหมด เพิ่งจะมีการนำพระออกจากรัง พระสมเด็จพิมพ์ ฐาน 3 ชั้น หลังเป็นพระสิวลี ซึ่งท่านลบเอง ทำผงเอง และได้กดเป็นพระสมเด็จหลังพระสิวลีขึ้น พระพิมพ์นี้ ท่านปลุกเสกให้เป็นอย่างดี ยิ่งกว่านั้นยังมีผงพระสมเด็จของแท้ผสมด้วย และผ่านการปลุกเสกจากหลวงพ่อกวย หลายวาระด้วย กัน จึงมีพุทธคุณสูง สามารถแก้เวร ตัดกรรมได้ ผู้บูชาเจริญรุ่งเรือง และด้วยว่าด้านหลังแกะพิมพ์เป็นพระสิวลี ท่านจึงเสกเน้นหนักด้าน โชคลาภ โภคทรัพย์ ทำมาหากินขึ้นดี อีกด้วย หากท่านอยากได้พระสมเด็จแท้ ๆ ของหลวงพ่อกวย ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นหน่อเนื้อเชื้อสมเด็จ ไว้บูชาสักองค์ สององค์หรืออยากหาพระหลวงพ่อกวยแท้ ๆ ที่ราคาไม่แพงนัก เก็บรักษาไว้ให้ลูกหลาน เพราะต่อไป จะหาพระแท้ ที่หลวงพ่อกวย เสกไว้จริง และเสกเป็นเวลายาวนานอย่างนี้ ยากขึ้นทุกที หรือท่านอยากจะได้พระสมเด็จที่มีพุทธคุณสูง อำนวยความเจริญ รุ่งเรือง แก่ผู้บูชา ทำให้ค้าขายขึ้น ประกอบกิจการงานใด ๆ ก็ เจริญ รุ่งเรือง เป็นเมตตา มหาลาภ แก่คนทั่วไป อยากจะแนะนำให้ท่านรีบหาพระสมเด็จของหลวงพ่อกวย พิมพ์หลังพระสิวลี ไว้บูชากัน จุดสังเกตในพระสมเด็จพิมพ์นี้ ของหลวงพ่อกวย เผื่อท่านไปพบเจอที่ไหน จะได้ดูได้ว่าเป็นพระรุ่นที่หลวงพ่อทำหรือไม่ คือ 1. เนื้อพระส่วนใหญ่ จะเป็นเนื้อผงผสมน้ำมันตังอิ้ว ส่วนที่เป็นเนื้อผงใบลานและเนื้อผงอิทธิเจ นั้นมีน้อยกว่ามาก ปัจจุบันอายุการสร้างตกเกือบ 40 ปีแล้ว ผิวพระจึงแห้งผากแลดูแกร่ง และบางองค์ปรากฏคราบกรุให้เห็น พิมพ์ทรง คมชัด เนื้อต้องเก่าได้อายุ เกือบทุกองค์มีรอยเนื้อปลิ้น เนื้อเกินจากวิธีการกดพระให้เห็น จึงตัดปัญหาเรื่องของเก๊ ของปลอม ของทำเสริมออกไปได้ 2. เนื่องวิธีการกดพระด้วยแม่พิมพ์คันโยก พระส่วนใหญ่จึงมีเนื้อเกิน เนื้อล้น ให้เป็นทั้งด้านหน้าพระและด้านหลังพระ มากบ้างน้อยบ้าง ตามแต่แรงกด จึงถือเป็นลักษณะเฉพาะที่ควรจดจำ 3. อีกจุดหนึ่งมีทั้งในพระพิมพ์เอวเล็กและเอวใหญ่ ด้านหน้าบริเวณข้อพระหัตถ์ข้างซ้าย จะปรากฏเส้นปลายจีวรพาดผ่าน จุดนี้เซียนพระสายหลวงพ่อกวยเรียกกันว่า "มีกำไล" ต้องมีทุกองค์ คล้ายเป็นอุบายธรรม ที่หลวงพ่อกวย ท่านแสดงให้เห็นว่า ท่านปลุกเสกพระพิมพ์นี้ ให้มีพุทธคุณด้านโภคทรัพย์สูง ทำมาหากินดี มากที่สุด มีกำไล ไม่มีขาดทุน และ พระสิวลีด้านหลัง ทั้งพิมพ์เอวเล็ก และเอวใหญ่ จะต้องมีขอบสองขอบ และปรากฎอักขระ นะชาลิติ ปรากฏอยู่ สี่มุม จึงจะเป็นพระที่หลวงพ่อกวย สร้างโดยแท้

    พระสมเด็จหลังพระสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตารามพิมพ์ใหญ่ พิมพ์ เอวเล็ก มีกำไร เนื้อใบลาน หายาก ปี 2515 จ.ชัยนาท (องค์จริงสวยมาก)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2019
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    23735.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    1.jpg

    ทำไมยุคนี้ จึงเป็นยุคแห่งพญานาค ?

    เหตุเพราะภัยมา เพราะพญานาค นั้นบำเพ็ญเพียรโดยการถือศีล และปรารถนาที่จะปกป้องพุทธศาสนา มาแต่อดีตกาล ดังจะเห็นได้จากพุทธประวัติเกี่ยวกับ องค์มุจลินท์นาคราชที่แผ่พังพาน ป้องกัน มิให้ลมและฝนมาถูกต้องพระกายของพระผู้มีพระภาคเจ้า ดังที่พบเห็นได้ พระพุทธรูปปางนาคปรก หรือพระประจำวันเสาร์นั่นเอง


    ... ดังนั้นยุคนี้จึงเป็นยุคของพญานาค จะเห็นได้ว่ามีคนเดินทางไปคำชะโนดเพื่อบูชาพญานาคเยอะมากในช่วงนี้ ซึ่งพญานาคที่มีบารมีสูงที่สุดในเมืองไทย นั่นก็คือ ปู่ศรีสุทโธ แห่งวังนาคินทร์นั่นเอง ผู้ที่ได้เดินทางไปบูชาเมื่อกลับมาก็สมปรารถนากันเยอะ หากสิ่งที่ขอไม่เกินบุญบารมี ซึ่งภพภูมิของพญานาคนั้น ถือเป็นภูมิที่มีสมบัติเยอะที่สุด ดังนั้นหลายคนที่ศรัทธาบูชาพญานาคด้วยใจจริง ควรอธิษฐานขอทรัพย์แห่งเมืองบาดาลมาหนุนนำธุรกิจที่ทำอยู่ให้เจริญเติบโต ค้าขายกำไรดี ก็ไม่ผิดหวัง หรือ คนที่มีภัยทางน้ำ***ใช้กรรมกันแล้ว ก็ควรบูชาพญานาคเจ้าแห่งวารี (น้ำ) ก็ถือว่าเป็นอีกศรัทธา ที่เป็นที่พึ่งทางใจได้แน่นอนครับ



    เหตุที่นาคนั้น จำเป็นต้องช่วยมนุษย์ ?

    เพราะภพภูมิของนาคนั้น ไม่มีกายเนื้อที่สามารถ บำเพ็ญบารมีได้ เหมือนมนุษย์ ดังนั้นการที่มนุษย์ผู้ใด มีศรัทธา และบูชาพญานาค เสมือนเป็นเทวดารักษาประจำตัว หากได้มีการสร้างบุญกุศล และแผ่เมตตา นาคนั้นก็จะได้รับบุญกุศลไปด้วย ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้พญานาค ต้องคอยปกปักรักษาผู้ที่มีบุญบารมี มีศีลธรรมมิให้เดือดเนื้อร้อนใจ อีกทั้งยังเป็นภพภูมิที่มีทรัพย์มาก สามารถนำให้เกิดทรัพย์ เกิดโชคลาภได้ดังใจนึกนั่นเอง



    การบูชานั้นมีหลายวิธี ซึ่งสิ่งสำคัญ คือ “ จิต ” ที่มีการอธิษฐาน เป็นเครื่องมือในการเข้าถึงเป้าหมาย เปรียบดังเรือที่มีหางเสือ เพราะจิตผู้รับ ได้เจอกับผู้ให้ ด้วยการเชื่อมโยงของการอธิษฐาน ดังนั้นจึงสัมฤทธิ์ผลได้ง่าย เพราะมีผู้กระทำ ทั้งผู้รับและผู้ให้ ซึ่งที่ผมกำลังจะสื่อความหมายก็คือ ทุกการอธิษฐานจึงจำเป็นต้องมี “ รูปธรรม ” เป็นตัวยึด ดังนั้นจึงเกิดพระพุทธรูป เกิดวัด เกิดวัตถุมงคลธาตุกายสิทธิ์ต่างๆ เหตุเพราะมนุษย์นั้นติดในรูป จึงต้องมีรูปธรรม นำทางนั้นเอง ... เมื่อเข้าใจเหตุแล้ว ใครที่อยากมีนาคประจำกาย ที่เป็นรูปธรรมนำทางจิต ก็แนะนำสมบัติแห่งเมืองบาดาลอย่าง เพชรพญานาค มณีนาคา ลูกแก้วพญานาค หรือจะเป็นองค์บูชาพญานาค ที่เป็นตัวแทนของเหล่าพญานาคถวายเป็นพุทธบูชา โดยการกำหนดจิตลงไปเพื่ออยู่ในธาตุกายสิทธิ์วัตถุมงคลนั้นๆ เพื่อคุ้มครอง และสร้างบุญบารมีไปพร้อมกับผู้ที่ได้ครอบครอง ได้เกิดฤทธิ์ เกิดญาณ สร้างกำลังจิตกำลังใจที่เป็นรูปธรรม ให้ใจมีหลักยึดเพื่อเดินทางสู่เส้นทางกระแสพระนิพพานได้ในเร็ววัน ประโยชน์ ของผู้ที่ได้ครอบครอง สมบัติเมืองบาดาล

    - เพิ่มญาณ เพิ่มบารมี ยิ่งปฏิบัติธรรมมากก็ยิ่งสัมผัสสิ่งที่อยู่ต่างมิติได้มากขึ้น โดยเฉพาะปาฏิหารย์

    - สุขภาพแข็งแรง จากพลังงานที่แผ่ออกมาในรูปแบบของออร่า จะช่วยปรับสมดุลธาตุในร่างกาย กำจัดของเสีย

    - คุ้มครอง นำพาไปพบทางที่ดีๆ หนทางที่เจริญ และปลอดภัย เพราะนาค มีหน้าที่ปกป้องพระพุทธศาสนา ยิ่งช่วงนี้เสด็จมามากเหตุเพราะภัยกำลังจะมา ธาตุกายสิทธิ์เหล่านี้จึงหลุดมิติออกมาเยอะเพื่อตามหาผู้ที่มีบุญบารมี

    ความเชื่อ : ป้องกันคุณไสย์ ดลใจให้รู้เหตุการณ์ต่างๆได้ อธิษฐานจิตให้คงกระพันชาตรีประดุจดั่งเหล็กไหลทำให้มีอำนาจวาสนาแข็งแกร่ง ประดุจดั่งเพชร ถ้าจะให้เป็นเมตตามหานิยม ให้ตั้งจิตอธิษฐานตามที่ต้องการ(ไม่เกินกำลังของกฏแห่งกรรม) ถ้าต้องการทำนำมนต์ ให้หาขันใส่น้ำสะอาด อัญเชิญ”พลอยพญานาค” ลงแช่ในน้ำ พร้อมกับการจุดธูปเทียนบูชาท่องคาถา พร้อมกับสำรวมกายวาจาใจให้สงบนิ่งสักอึดใจหนึ่ง แล้วตั้งจิตอธิษฐานด้วยความแน่วแน่ตั้งมั่นจบด้วยบทแผ่เมตตาเมื่อสำเร็จสมหวังดังที่ได้อธิษฐานทุกครั้ง จะต้องทำบุญใส่บาตร,ถวายสังฆทาน,ถวายพระพุทธรูป เป็นต้น อุทิศถวายให้ พระแม่ธรณี,หลวงปู่เทพโลกอุดร,ปู่ทวดนาคราชสุนันโท,นาคานาคีเงือกบริวารทั้งหลาย ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรเป็นที่ตั้ง ซึ่งจะเป็นการสร้างกุศลผลบุญบารมีไปในตัว

    ดวงใจปู่อนันตนาคราช....ขนาด7.5-8C พญาอนันตนาคราช จอมนาคเทวาผู้ยิ่งใหญ่ เทพบัลลังก์แห่งพระวิษณุนารายณ์พญาอนันตนาคราชนั้น ทรงเป็นพญานาคผู้เลื่องชื่อในเรื่องของฤทธิ์เดช อำนาจ และบารมี โดยเฉพาะตามคติของศาสนาพราหมณ์-ฮินดู พระองค์ถือเป็นที่สุดในหมู่พญานาคทั้งปวง เป็นที่เคารพสักการะของผู้ที่นับถือ จะสังเกตได้จาก จะมีการนำพระนามของพระองค์มาตั้งเป็นชื่อพาหนะ และที่ประทับของพระมหากษัตริย์ ตามคติความเชื่อที่ว่า กษัตริย์คือองค์นารายณ์อวตารลงมาอุบัติบนโลกมนุษย์ เช่น พระที่นั่งอนันตสมาคม เรือพระที่นั่งอนันตนาคราช เป็นต้น จึงเป็นที่ประจักษ์ได้ว่า พระองค์คือพญานาคาราช ผู้ยิ่งใหญ่ และทรงพลังอำนาจ บารมี และเป็นที่ยอมรับมากที่สุด ดั่งพระนามอันยิ่งเลื่องชื่อของพระองค์ “อนันตนาคราช” นั่นเอง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2019
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    9.jpg
    10.jpg

    พระสรรค์นั่ง ฐานขีด(พิมพ์มาตรฐาน) เนื้อดิน หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท พร้อมเลี่ยมพลาสติกกันน้ำ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2019
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    24118.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    1.jpg
    2.jpg
    3.jpg

    สมเด็จปรกโพธิ์ย้อย ฐานร่อง ปี 2512 หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท เนื้อผงน้ำมัน พิมพ์มาตรฐาน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2019
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    1.jpg

    2.jpg

    3.jpg


    พระปิดตาจันทรคราส เนื้อเหล็กเปียก หลวงปู่ทองทิพย์ พระเหนือโลก
    (พุทธคุณครบจบองค์เดียว)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2019
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    FB_IMG_1566057818611.jpg

    1565846517461.jpg

    พระปิดตาจันทรคราส เนื้อเหล็กไหล ผสมปรอท สวยสุดๆ หลวงปู่ทองทิพย์ พระเหนือโลก
    (พุทธคุณครบจบองค์เดียว)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2019
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    11.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    24631.jpg
    24632.jpg

    พระปิดตาอุดมโชค อุดมลาภ ใต้ฐานอุดเทียนชัย หลวงปู่ทองทิพย์ พระเหนือโลก (พุทธคุณเกินบรรยาย)


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2019

แชร์หน้านี้

Loading...