เรื่องเด่น สลด! เมีย “ร.ต.อ.” วิตกจริตเจ้าแม่ไทรทอง จ่อยิงลูกวัย 5 ขวบโคม่า-ลั่นไกฆ่าตัวตาย

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 20 กรกฎาคม 2011.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    สลด! เมีย “ร.ต.อ.” วิตกจริตเจ้าแม่ไทรทอง จ่อยิงลูกวัย 5 ขวบโคม่า-ลั่นไกฆ่าตัวตาย <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td bgcolor="#CCCCCC" height="1">[​IMG]</td> </tr> </tbody></table> <table border="0" cellpadding="4" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="body" align="left" valign="middle">โดย ทีมข่าวอาชญากรรม</td> <td class="date" align="left" valign="middle">20 กรกฎาคม 2554 17:58 น.</td></tr></tbody></table>
    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td align="center" valign="middle">[​IMG]</td> </tr> <tr> <td align="center" valign="baseline">เจ้าหน้าที่นำนางศิรภัทร คงกล้าไปโรงพยาบาล แต่ต่อมาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต</td> </tr> </tbody></table>
    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td align="center" valign="middle">[​IMG]</td> </tr> <tr> <td align="center" valign="baseline">นาง ศิรภัทร คงกล้า ภรรยาร.ต.อ.คมชาญ คงกล้า รอง สวป.สภ.เมืองนนทบุรี วิตกกังวลเรื่องเจ้าแม่ไทรทอง ก่อเหตุยิงลูกสาววัย 5 ขวบอาการปางตาย</td> </tr> </tbody></table>
    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td align="center" valign="middle">
    </td> </tr> <tr> <td align="center" valign="baseline">
    </td> </tr> </tbody></table>
    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td align="center" valign="middle">
    </td> </tr> <tr> <td align="center" valign="baseline">
    </td></tr></tbody></table>
    [​IMG]


    เมียรองสารวัตร สภ.เมืองนนทบุรี วิตกกังวลอ้างเจ้าแม่ไทรทอง ที่แฟลตตำรวจ มาเข้าฝันจะเอาชีวิต หากพักที่ดังกล่าว แม้สามีจะพานำสไบถวายแก้ไปแล้ว ยังไม่วายวิตก จนก่อเหตุใช้ปืน 9 มม.ของสามี ยิงลูกสาววัย 5 ขวบสาหัส แล้วยิงตัวตายตาม ขณะที่ญาติผู้ตาย เผย เจ้าตัววิตกกลัวเจ้าแม่ไทรทอง จะมาเอาชีวิต จึงก่อเหตุสลด ด้าน ผบก.ภ.นนทบุรี เตรียมพาลูกน้องทำพิธีขอขมาศาลเจ้าแม่ไทรทอง เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ

    วันนี้ (20 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งภรรยาของ ร.ต.อ.คมชาญ คงกล้า รองสวป.สภ.เมืองนนทบุรี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงบุตรสาว ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ในห้องพักแฟลตตำรวจของ สภ.เมืองนนทบุรี

    หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงาน พล.ต.ต.สุรชัย สืบสุข ผบก.ภ.จว.นนทบุรี แล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ อาคารที่พักแฟลตตำรวจ 5 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่ในโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี ที่ห้องพักเลขที่ 100/11 หมู่ 3 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยพบกองคราบเลือดอยู่บนพื้นเสื่อน้ำมันในห้องพัก มีผ้าห่มเปื้อนเลือดกองอยู่กับกองคราบเลือดด้วย นอกจากนี้ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่พื้น จำนวน 2 ปลอก จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่กองวิทยาการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ส่วน นางศิรภัทร คงกล้า อายุ 31 ปี ภรรยาของ ร.ต.อ.คมชาญ และ ด.ญ.แพรพิไล หรือ น้องบีม บุตรสาว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าแล้ว

    โดยในเวลาต่อมา พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อสอบสวนสาเหตุในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.คมชาญ กำลังอาบน้ำอยู่ โดยมี นางศิรภัทร ภรรยา และ ด.ญ.แพรพิไล บุตรสาวนอนดูหนังผ่านเครื่องซีดีอยู่บนเตียง ระหว่างที่ ร.ต.อ.คมชาญ กำลังอาบน้ำอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 2 นัด จึงรีบวิ่งออกมาดู ซึ่งพบว่า ด.ญ.แพรพิไล บุตรสาวนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น พร้อมกับร่างของนางศิรภัทรภรรยา ซึ่งมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กกหูขวา นอนหายใจรวยรินอยู่ใกล้ๆ กัน จึงแจ้งรถฉุกเฉินของโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าไปช่วยเหลือนางศิรภัทร ที่นอนจมกองเลือด แต่ยังหายใจรวยรินอยู่ในห้องพักมาทำการรักษาช่วยเหลือชีวิต แต่ปรากฏว่า เมื่อมาถึถึงห้องไอ.ซี.ยู.ได้ไม่นาน นางศิรภัทร ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน ด.ญ.แพรพิไล ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านั้น อาการยังโคม่า แพทย์ต้องเร่งผ่าตัดช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน

    อย่างไรก็ตาม ญาติของนางศิรภัทร ให้การว่า ก่อนหน้าที่ ร.ต.อ.คมชาญ จะย้ายมาเป็น รอง สวป.เมืองนนทบุรีนั้น เคยรับตำแหน่งเป็น รองสารวัตรจราจร สน.นางเลิ้ง มาก่อน จนกระทั่งเมื่อย้ายมารับตำแหน่ง รองสวป.สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อเดือนที่ผ่านมาจึงได้ห้องพักที่แฟลตตำรวจดังกล่าวในโรงพัก ซึ่งระหว่างที่ย้ายมาเข้าอยู่อาศัยนั้น นางศิรภัทรเกิดอาการวิตกหวาดกลัวว่า ศาลเจ้าแม่ไทรทองที่ตั้งอยู่ในโรงพักมาเข้าฝัน บอกว่า ไม่ให้ นางศิรภัทร กับลูกสาวมาพักอาศัยอยู่ที่นี้ ไม่อย่างนั้นจะมาเอาชีวิต ทำให้ นางศิรภัทร หวาดกลัวจึงปรึกษากับ ร.ต.อ.คมชาญ ผู้เป็นสามี ว่า อยากให้ ร.ต.อ.คมชาญ ย้ายกลับไปอยู่บ้านพักที่บางบัวทองแทน แต่ ร.ต.อ.คมชาญ ไม่อยากย้ายกลับไปบ้านพักที่บางบัวทอง เนื่องจากเห็นว่า บุตรสาว วัย 5 ขวบ ต้องเข้าเรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนอนุบาลนนทบุรี ใกล้กับที่ทำงาน จึงไม่อยากย้ายกลับไปอยู่บ้านที่บางบัวทอง ซึ่งทำให้ นางศิรภัทร ไม่ยอมพักอยู่แฟลตดังกล่าว ต้องเดินทางไปกลับระหว่างบ้านพักบางบัวทองกับห้องพักของสามี

    ต่อมา นางศิรภัทร จึงมาปรึกษากับ ร.ต.อ.คมชาญ ผู้เป็นสามีอีกว่า ยังนอนฝันถึงเรื่องเจ้าแม่ไทรทอง ที่โรงพักอยู่อีก จึงอยากไปขอขมากับเจ้าแม่ไทรทอง ทาง ร.ต.อ.คมชาญ จึงพานางศิรภัทร ไปซื้อสไบมาแก้บนกับศาลเจ้าแม่ไทรทอง เพื่อให้นางศิรภัทร เกิดความสบายใจ แต่หลังจากที่นำสไบไปถวายกับเจ้าแม่ไทรทองแล้ว นางศิรภัทร ก็ยังคงนอนฝันถึงเจ้าแม่ไทรทองอยู่เรื่อยๆ และยังคงมีอาการหวาดกลัวอยู่อีก จึงไม่ยอมพักอาศัยที่แฟลตตำรวจกับสามี ซึ่ง ร.ต.อ.คมชาญ ก็ยังคงปลอบใจว่า ไปขอขมาแก้บนกับเจ้าแม่ไทรทองมาแล้ว คงไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยก่อนหน้านี้ นางศิรภัทร ได้เคยพูดเป็นลางกับครอบครัวไว้ ว่า ต่อไปเธอกับลูกจะไม่มาอยู่ที่ห้องนี้แล้ว จะปล่อยให้สามีอยู่คนเดียวตามลำพัง ซึ่งก็ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่า คำพูดของ นางศิรภัทร ที่พูดออกมา จะหมายถึงการก่อเหตุยิงลูกสาวและตัวเอง เพราะความวิตกจริตเกี่ยวกับเรื่องเจ้าแม่ไทรทอง จนถึงขั้นก่อเหตุฉวยจังหวะที่สามีเผลอเข้าห้องน้ำ นำอาวุธปืนกล็อกขนาด 9 มม.ซึ่งเป็นปืนประจำตำแหน่งของสามี มาจ่อยิงลูกสาวและยิงตัวเองเพื่อให้ตายตาม

    ทางด้าน พล.ต.ต.สุรชัย กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้เวลา 08.40 น.ตนจะเดินทางไปทำพิธีขอขมาศาลเจ้าแม่ไทรทอง พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาหลังเกิดเหตุ เพราะที่ผ่านมา อาจมีเจ้าหน้าที่ตำรวจบางคนไปทำอะไรที่ไม่ดีไว้ หรือไปล่วงเกินศาลเจ้าแม่ไทรทองโดยไม่รู้ตัว จึงต้องทำพิธีขอขมากับศาลเจ้าแม่ไทรทอง เพื่อความเป็นสิริมงคลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งโรงพัก



    -http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9540000089500-


    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 0.jpeg
      0.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      77.8 KB
      เปิดดู:
      7,825
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 20 กรกฎาคม 2011
  2. may uk

    may uk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    102
    ค่าพลัง:
    +178
    เด็กบริสุทธิ์นัก ถ้าสิ่งที่มองไม่เห็นนั้นมีจริง ได้พยายามที่จะทำร้ายความใสซื่อหรือถือเรื่องเอาความกับเด็กที่บริสุทธิ์นั้น ชี่งนับเป็นเรื่องที่โหดร้ายเเละไม่น่าให้อาภัยเป็นย่างยิ่ง เชื่อในเรื่องปาบบุญคุณโทษ เเต่ไม่เข้าใจเวลาหญิงทั้งหลายที่ได้ทำเเท้งทั้งโดยเจตนาเเละไม่เจตนานั้น ทำไมใครต่อใครเรียกว่า บาป เเละ กรรม เเต่พอสิงที่มองไม่เห็นตัว ได้ทำร้ายถึงขนาดพรากชีวิตของเด็กๆที่ไร้เดียง เรากับเรียกว่า เจ้ากรรม นายเวร? อ่านเเล้วเเค้นพวกที่มองไม่เห็นด้วยตาปล่าว ทำร้ายเเม้กระทั้งเด็กๆ
     
  3. shela

    shela เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +512
    ระยะนี้เด็กเป็นเหยื่อเยอะมาก น่าสงสารจริงๆ
     
  4. Enzo

    Enzo Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    279
    ค่าพลัง:
    +60
    ความเชื่อ กับ วิถีชีวิต ของคนไทย เป็นของคู่กันทุกยุคทุกสมัย ถ้าคนไทย มัวแต่ หลงกับความเชื่อ โดยไม่ใช้สติ พิจารณา ไตร่ตรอง ตามหลักพุทธศาสนา มัวแต่หลงงมงาย เรื่องแบบนี้ คงเกิดขึ้นอีกไม่จบไม่สิ้น ... ขออุทิศส่วนกุศล ให้ผู้ล่วงลับ ที่อยู่ในข่าวด้วยครับ =/\=
     
  5. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,145
    ค่าพลัง:
    +1,960
    อืม เค้าไปทำอะไรให้เจ้าแม่ไม่พอใจอย่างมากเลยครับ ถึงได้เป็นขนาดนี้
     
  6. ธิดารัตน์

    ธิดารัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,939
    ค่าพลัง:
    +4,568
    น่าสลดใจจริงๆค่ะ
    นี่แหละหนอ ชาวพุทธไม่พึ่งพุทธ
     
  7. สายนำแก่ง

    สายนำแก่ง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +73
    ทุกชีวิตหนีไม่พ้น กรรม
     
  8. Red people

    Red people เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +153
    ขออุทิศกุศลผลบุญที่ข้าพเจ้าได้สร้างกระทำมาจงดลบันดาลให้ทุก ๆ ท่านมีปัญญารู้แจ้งเห็นจริงรู้เท่าทันไม่หลงไปในอวิชา ขอให้ทุก ๆ ท่านจงปลอดภัยและนำพาชีวิตทุก ๆ ชีวิตให้มีแต่ความสุขความเจริญความปลอดภัยเทอญฯ


    .
     
  9. ป่ากุง

    ป่ากุง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2010
    โพสต์:
    416
    ค่าพลัง:
    +784
    ผี มีทั้งดีและชั่ว ควรเอาพระรัตนตรัยเท่านั้นเป้นที่พึ่ง.......
     
  10. pawanakun

    pawanakun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    291
    ค่าพลัง:
    +181
  11. เตมินทร์

    เตมินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    288
    ค่าพลัง:
    +302
    เจ้าแม่ทำไมทำบาปละ แบบนี้ไม่ได้บุญแล้ัวได้แต่กรรมติดตัวเองไปเป็นเวรเป็นกรรมติดตัวเจ้าแม่ไปอีก ไม่จบไม่สิ้น!
     
  12. แดนสวรรค์

    แดนสวรรค์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    น่ากลัวอ่า - -"
     
  13. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,145
    ค่าพลัง:
    +1,960
    ทุกท่านครับว่าสาเหตุมาจากอะไร

    1.เจ้าแม่ไม่ถูกชตาและไม่ชอบ
    เมียรองสารวัตรกับลูกสาว

    2.ไปลบหลูท่านโดยไม่รูตัว

    3.ไปบนอะไรไว้แล้วไม่ได้แก้

     
  14. 7 เทพธรรมะ

    7 เทพธรรมะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +0
    อย่าไปโทษเจ้าแม่เลย ผมว่ามันเกิดแต่กรรม มากกว่า ผมเชื่อว่าสิ่งสักดื์สิทธิ์ไม่ทำร้ายคนดีหรอก
     
  15. สมิตา

    สมิตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +189
    ไม่เห็นจะอยากเขาขอชุดไทยก็ซื้อไปให้ก็จบ แต่ก็เห็นใจอาจจะคิดไม่ถึงขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ
     
  16. จักรณรังสี

    จักรณรังสี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +1
    เห็นด้วยกับคุณ May uk มากๆๆๆ...เขาคงได้อย่างที่เขาบอกว่าจะมาเอาชีวิต และที่สำคัญทำให้ แม่ฆ่าลูก ซึ่งก็เป็นบาปคล้ายๆ กับการที่ลูกฆ่าแม่ ปิตุฆาตร มาตุฆาตร
    ซึ่งจะเป็นผลกรรม ติดตัวแม่ที่ฆ่าลูกนั้นไปหลายชาติ หรือต้องชดใช้กรรมอย่างหนัก
    ที่สำคัญจะสังเกตได้จาก ยุคนี้มีเทพ มีภูติผีปีศาจ ที่เข้าคนหลอกหลอนคนกันบ่อยๆ
    หน้าที่ในยุคนี้ที่เทพทั้งหลายได้ถวายสัญญาไว้กับพระผู้มีพระภาคเจ้า ก็คือพิทักษ์พระพุทธศาสนา แต่กลับทำหน้าที่เพื่อตัวเองอยู่ทั้งนั้น ฉันก็โกรธพวกที่มองไม่เห็นเหมือนคุณเลย
    เพราะกรรมมีเวลาของมัน ถ้าครอบครัวนี้เขาทำอะไรผิดก็ให้กรรมเป็นผู้ตามทันดีกว่า แต่ถ้าหากไม่หยุดเป็นผู้ส่งกรรม ซะเองแบบนี้ ก็จะทำให้ผูกกรรมกันไปทุกชาติแหละ รับลองว่าไม่จบแค่นี้แน่ค่ะ มันเป็นวัฏจักรของกรรม
    *********************************************************
    หนึ่งผู้พิทักษ์ธรรม ที่ไม่ลืมหน้าที่ (จักรณรังสี)
     
  17. จบซะที

    จบซะที Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +39
    กรรมเป็นเรื่องละเอียด ครั้งหนึ่งเคยอ่านพระลิขิตของสมเด็จพระสังฆราชองค์ปัจจุบันว่า ให้ลองเอาดินสอฝนลงบนกระดาษทับไปเรื่อย ๆ นั่นแหละคือชาติภพที่ผ่านมา ซึ่งมีทั้งกรรมดีและกรรมไม่ดี การส่งผลก็ยังมีผลต่อไปเรื่อย ๆ ตราบที่จะตัดเข้าสู่พระนิพพานจึงจะสิ้นสุด ในกรณีนี้ได้แต่เห็นใจและขอให้อโหสิกรรมต่อกันเพื่อจะได้ไม่ต้องมาตามทำร้ายกันอีก ขอให้ทั้ง 3 ดวงจิตนี้ได้ให้อภัยและเป็นสุขเทอญฯ
     
  18. pr!mpr!e

    pr!mpr!e เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +145
  19. เด็กสร้างบ้าน

    เด็กสร้างบ้าน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +538
    ขออนุโมทนาบุญกับท่านเจ้าของกระทู้ด้วยครับ สำหรับการแบ่งปัน สาธุ สาธุ
     
  20. leoknit

    leoknit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2010
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +38
    ไม่ได้ลบหลู่นะแต่ไม่อยากให้งมงาย ต่างประเทศเขาไม่มีข่าวแบบนี้เลนนะ มีแต่ประเทศไทยเนี้ยล่ะ เอะอ่ะอะไรสิ่งศักดิ์สิทธิื์ ดลบันดาลมั่งคิดว่าเขาคงวิตกจริตลองคิดดูนะถ้าเมียตำรวจคนนี้ไปโตที่ต่างประเทศความเชื่อเรื่องพวกนี้ก็ไม่มีเขาจะอยู่ที่ไหนก็ได้แต่เกิดในเมืองไทยสิ่งเหล่านี้มันถูกปลูกฝั่งเป็นความเชื่อแบบผิดๆหลายอย่าง
     

แชร์หน้านี้

Loading...