สะเก็ดดาว (Tektite) ไหลต่างดาว อุกกามณี บันดาลโชคลาภ

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย มณีหินสี, 10 มิถุนายน 2013.

  1. มณีหินสี

    มณีหินสี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    สะเก็ด ดาวซึ่งมีสีดุจมหานิลนี้ คนโบร่ำโบราณทางภาคเหนือเขาลือกันว่าเป็นของมงคลมีค่าอย่างหนึ่ง ชาวบ้านบางแห่งก็เรียกว่า "แก้วข้าว" ตามบ้านชนบทคนไทยทางภาคเหนือเขาต่างมักมีสะเก็ดดาวนี้ไว้ มีไว้เพื่อไปใส่ไว้ในยุ้งข้าวต่าง ๆ เพราะด้วยเชื่อว่าวัตถุอันมีสีดำนี้เป็นของดี เป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่จะเป็นสื่อนำโชค นำข้าวมาให้เต็มยุ้งฉางนั้นเอง แล้วก็มีไม่น้อยที่บางบ้านนำไปใส่ไว้ในที่เก็บเงินทอง ด้วยความเชื่ออย่างเดียวกันคือ สิ่งนี้จะเป็นสื่อนำเงินทองมาให้เต็มถุง เต็มตู้ที่เขาใช้เก็บเงินทองของมีค่ามีราคา

    คุณานุภาพของอุกกามณีสีดำ
    พอจะสรุปในคุณานุภาพ อิทธิฤทธิ์ของอุกกามณีสีดำได้ว่า มีอานุภาพโดดเด่น ทั้งในการบันดาลโชคลาภ ในส่วนที่เป็นทรัพย์สินเงินทอง การประกอบกิจการเลี้ยงชีพ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน รุ่งเรืองในยศถาบรรดาศักดิ์ ด้านความเมตตามหานิยม เป็นที่รักที่เคารพนับถือของบุคคลทั่วไป ไม่ว่าจะไปแห่งใดมีคนรักใคร่เอ็นดู
    นอกเหนือจากนั้น อุกกามณียังเป็นสิ่งมงคลคุ้มครองตัว ป้องกันคุณไสย คุณคน เป็นมงคลมหาอุด ที่สามารถนำความร่มเย็นมาสู่ชีวิตและครอบครัวให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็น เป็นสุข ไร้ทุกข์ภัยมาเบียดเบียน

    ของสิ่งนี้ไม่ได้ เกิดจากฝีมือมนุษย์ทำขึ้น จึงมีความสะอาดบริสุทธิ์มาก สมควรเรียกว่าเป็นดาวนำโชคแก่ผู้ที่มีไว้กับตัว ซึ่งตนเองได้เห็นผลนั้นมาแล้ว อีกทั้งยังสามารถใช้ป้องกันคุณไสยมนต์ดำ ภูตผีปีศาจต่างๆมิให้มากล้ำกรายได้ด้วย

    สนใจส่งชื่อที่อยู่ที่จะจัดส่งให้พร้อมขอค่าส่งเป็นเงิน 100 บาท

    สอบถามมาทางเว็ปบอร์ดนะคะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...