เรื่องเด่น สายมูสุดหลอน! สาวบูชาเครื่องราง กินกระดูกคนตายโหง ผีตามเอาชีวิต

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 20 มิถุนายน 2019.

  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    สายมูสุดหลอน! สาวบูชาเครื่องราง กินกระดูกคนตายโหง ผีตามเอาชีวิต

    0-jpg.jpg


    ขนหัวลุก! เมื่อสาวคนหนึ่งได้โทรศัพท์เข้ามารายงาน อังคารคลุมโปง ทางคลื่น EFM station เล่าประสบการณ์ที่ได้บูชา เครื่องราง ที่สาวคนนี้ติดขัดปัญหาเรื่องการเงิน ก่อนได้เจอเพจที่ให้เช่าเครื่องรางดังกล่าวจึงได้ติดต่อ “อาจารย์” เจ้าของเพจพร้อมเล่าปัญหา จนถูกแนะนำมาว่าให้บูชา “ไอ้งั่งตาแดง” ที่เวลามีประจำเดือนให้ห้อยไว้ตรงใกล้ของสงวน

    สาวคนนี้เล่าอีกว่าหลังจากบูชาแล้ว ขอเงินได้กลับมาเป็นแสน ขายของออนไลน์ได้ราคามาก พอเริ่มติดใจจึงได้หาเครื่องรางฯมาบูชาเพิ่มจนได้ ปั้นเหน่ง ที่บูชามา 8 หมื่นบาท “ตนขายของได้ 10 ล้าน แต่เสียเงินไปกับการบูชาประมาณ 2 ล้าน”

    แต่หลังจากนั้นกลับมีอาการแปลกๆ เริ่มป่วย หูแว่วได้ยินเสียงพระสวดทั้งกลางวันและกลางคืน พอนอนหลับก็ต้องสะดุ้งตื่นเพราะเห็นผีอย่างเดียวตอนกึ่งหลับกึ่งตื่นคล้ายผีอำ เงินเก็บก็เริ่มลดลงเรื่อยๆจึงได้หาของมาบูชาเพิ่มอีก เป็นลูกกลอนที่ทำมาจากกระดูผีตายโหงนำมากิน ที่พีคสุดคือเริ่มเกิดอุบัติเหตุกลับคนใกล้ตัว

    สาวคนนี้เล่าว่า สุดท้ายชีวิตไม่เหลืออะไรเลย จากมีเงินหลายล้านจนเงินในบัญชีเหลือศูนย์บาท เพราะตอนบูชาให้สัญญากับผีไว้ว่าจะซื้อสร้อยทอง 10 บาท กระเป๋าแพงๆให้ นอกจากป่วยบ่อยยังรู้สึกมีอะไรอยู่ในท้อง พอเริ่มมีคนทักว่าของที่มีอยู่เป็นของดำให้นำไปทิ้งที่วัด

    อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม



    ที่มาจาก https://www.khaosod.co.th/monitor-news/news_2626148
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 0.jpg
      0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      28 KB
      เปิดดู:
      512

แชร์หน้านี้

Loading...