สืบสานตำนาน หลวงพ่อเคลือบ วัดหนองกระดี่ เกจิยอดนิยมตลอดกาล ของ จังหวัดอุทัยธานี

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย punnawit2524, 9 ธันวาคม 2009.

  1. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    ท่านที่สนใจพระรายการใด ติดต่อ นายปัณณ์วิชญ์ ชื่นสมบัติ
    เบอร์โทร 0841077356

    Email punnawit2524@gmail.com


    ติดต่อโอนเงินที่
    บัญชี นายปัณณ์วิชญ์ ชื่นสมบัติ
    บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาอุทัยธานี บัญชีออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 619-0-20913-0


    @@@@@@@@วัตถุมงคลทุกชิ้นของผมเช่าจากวัดโดยตรง รับประกันความพอใจ 7 วัน ถ้าไม่พอใจในวัตถุมงคลชิ้นใดคืนเงินเต็มจำนวนโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ แต่วัตถุมงคลต้องอยู่ในสภาพเดิมนะครับ @@@@@@@@@@@

    เช่า 1 ชิ้น จัดส่งแบบลงทะเบียนฟรี ถ้าให้ส่งEMS เพิ่มอีก 20 บาท
    ลูกค้าที่เช่าพระผมตั้งแต่ 2 รายการขึ้นไป ผมจัดส่ง EMS ฟรีครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  2. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บ ThaiAmuletWeb.com

    หลวงพ่อเคลือบเป็นคนเชื้อสายจีน สัญชาติไทย เกิดเมื่อปีพุทธศักราช 2432 ที่บ้านคลองชะโด ตำบลทุ่งใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี นามมารดา บิดา ยังไม่ทราบหลักฐาน มีพี่น้องร่วมมารดาบิดา 8 คน บรรพชาอุปสมบท นายเคลือบเมื่ออายุครบบวชแล้ว ก็ได้เข้ารับการบรรพชาอุปสมบท เมื่อปี พุทธศักราช 2453 ที่พัทธสีมาวัดหนองเต่า ตำบลโนนเหล็ก อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี โดยมีพระครูอุทัยธรรมวินิฐ (หลวงพ่อสิน) เป็นพระอุปัชฌาย์พระกรรมวาจาจารย์ และพระอนุสาวนาจารย์ ไม่ทราบนาม แล้วท่านก็ได้นามว่าพระเคลือบ สาวรธมโม ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หลวงพ่อเคลือบท่านได้อยู่จำพรรษาเรียนวิชาอาคมกับหลวงพ่อสินที่วัดหนองเต่าเป็นเวลา 3 พรรษาได้วิชาวาจาสิทธิ์และวิชาคงกระพันชาตรีจากหลวงพ่อสิน สมัยนั้นพระภิกษุสามเณรวัดหนองเต่ามีจำนวนมากไม่เหมาะแก่การบำเพ็ญเพียรทางจิต และหลวงพ่อสินท่านพูดอยู่เสมอว่า ถ้าจะให้วิชาขลังนั้น ต้องไปหาที่สงบฝึกจิต หลวงพ่อเคลือบสนทนาธรรมกับหลวงพ่อสินแล้วก็ขอลาไปฝึกจิตเรียนวิชาเพิ่มเติม หลวงพ่อสินบอกว่ามีพระเก่งวิชาเพ่งกสินอยู่แถบลพบุรี ท่านก็ลาไปโดยมีพระร่วมเดินทางไป 3 รูป ท่านก็ไปพบอาจารย์ ซึ่งจากการสอบถามคนเก่าหลายคนบอกว่า เป็นหลวงพ่อวัดเขาสาลิกา ซึ่งเป็นผู้มีวิชาอาคมแก่กล้ามาก ในสมัยนั้น โดยเฉพาะ กสินไฟ ท่านเพ่งเทียนจนไฟลุกได้เมื่อหลวงพ่อเดินทางไปถึงแล้วก็เข้าไปกราบพร้อมฝากตัวเป็นศิษย์เพื่อเรียนคาถาพระอาจารย์พูดว่า ถ้าไม่สึกก็จะสอนวิชาให้ ถ้าสึกก็จะไม่สอนหลวงพ่อเคลือบก็ปฏิญาณ แน่วแน่ว่าชาตินี้จะไม่ขอสึก ส่วนพระที่ไปด้วยไม่รับปากจึงไม่ได้เรียนวิชาด้วย ท่านเรียนกรรมฐานทำสมาธิ จนจิตเป็นหนึ่งเดียวและเรียนวิชา กสินไฟและเรียนอักษรขอมที่ใช้เขียนยันต์ เพิ่มเติมจากหลวงพ่อกบอีกเป็นเวลาถึง 6 ปี เต็มท่านก็ลาอาจารย์ออกธุดงค์ไปทางเหนืออีกหลายปีไม่ทราบว่าไปที่ใดบ้างแล้วท่านก็กลับมาที่อุทัยอีกมาอยู่วัดหนองเต่า แต่อยู่ได้ ไม่กี่วันทางญาติโยมวัดหนองหญ้านางก็มานิมนต์หลวงพ่อเคลือบไปอยู่ เมื่อหลวงพ่อมาอยู่ท่านก็ได้สร้างพระอุโบสถขึ้นมาหนึ่งหลัง แต่ยังไม่ทันเสร็จเรียบร้อยดีก็เกิดเรื่องกับบรรดามักทายกวัดขึ้นเสียก่อน หลวงพ่อเคลือบจึงพูดขึ้นว่า ?ถ้าข้าอยู่ใครก็มาอยู่ไม่ได้? ต่อมาก็หาพระมาอยู่ได้ยาก แล้วหลวงพ่อเคลือบก็กลับมาที่วัดหนองเต่า พอดีทางวัดหนองแกขาดพระ หลวงพ่อเคลือบจึงมาจำพรรษาอยู่ที่นี่หนึ่งพรรษาแล้วย้ายมาอยู่ที่วัดทัพทันอีกสามพรรษาพอดีทางวัดหนองกระดี่ไม่มีเจ้าอาวาส พวกญาติโยมจึงนิมนต์หลวงพ่อเคลือบมาเป็นเจ้าอาวาส หลวงพ่อเคลือบท่านอยู่ที่วัดหนองกระดี่จนมรณภาพในปี พ.ศ.2497 นั่นเอง ที่มาจาก:หนังสือประวัติหลวงพ่อเคลือบ เนื่องในงานเททองหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อเคลือบ<O:p</O:p<O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2009
  3. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    [​IMG]



    หลวงพ่อเคลือบเกจินามบรรลือของอุทัยธานี ว่ากันว่าท่านเป็นพระที่นิยมขบฉันน้ำมังสะวิรัติ
    รถบรรทุกเหล้าคันไหนผ่านหน้าวัดไม่เอาเหล้าลงไปถวายมักจะมีอันเป็นไป ถ้าไม่เครื่องเสีย
    ก็มักจะติดหล่มหรือไม่ก็ตกข้างทางเอาเฉยๆจนรถเหล้าทุกคันยอมศิโรราบ
    กิตติศัพท์หลวงพ่อเคลือบดังไปไกล จนคณะสงฆ์ซึ่งเป็นผู้ควบคุมดูแลต้องมาตรวจสอบ
    เมื่อพวกคณะกรรมการถามว่าท่านฉันเหล้าจริงหรือ
    หลวงพ่อเคลือบก็หยิบขวดเหล้ามาเปิดแล้วก็กรอกฉันเข้าไปให้ดู
    เมื่อเขาจะเอาผิดท่านก็ยื่นขวดเหล้าให้แล้วบอกว่า...ฉันเหล้าที่ไหนกันละนี่..
    ใครที่ลองชิมดูก็ยอมรับว่ามันเป็นน้ำเปล่าทุกคน ไม่มีรสมีกลิ่นเหล้าเลย เล่าขานกันในอุทัยธานี
    จนเป็นตำนานไปแล้ว<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2009
  4. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    การบนบานศาลกล่าว


    การบนบานศาลกล่าว "หลวงพ่อเคลือบ"
    ภาค ภาคกลาง
    จังหวัด อุทัยธานี

    ลักษณะความเชื่อ
    หลวงพ่อเคลือบเป็นชาวหมู่บ้านหนองเต่า อ.เมือง จ.อุทัยธานี เมื่อครบ อุปสมบท ก็ได้อุปสมบทที่วัดหนองเต่าโดยมีหลวงพ่อศิลเป็นพระอุปัชฌาย์ เมื่อจำพรรษาได้ ๓ พรรษา ได้กราบลาพระอาจารย์ไปเรียนพระเวทที่ จ.ลพบุรี โดยเดินทางด้วยเท้าเปล่าครึ่งเดือน ท่านมีความมานะ ได้เรียนอยู่ ๖ ปีเต็มท่านเป็นผู้มีกรรมคือท่านเป็นโรคริดสีดวง จึงต้องทานยา ผสมสุรา ด้วยเหตุนี้ ท่านจึงถูกชาวบ้านมองท่านในแง่ไม่ดีแม้แต่พระสงฆ์ด้วยกันก็ตาม จนเจ้าคณะจังหวัดสั่งไม่ไห้ใครยุ่งเกี่ยวกับหลวงพ่อเคลือบ ท่านมีความขยันในการเล่าเรียนคาถาอาคมจนเก่งกล้า ท่านจึงกลับวัดหนองเต่า อยู่ได้ไม่นานทางวัดหนองกระดี่นิมนต์ท่านกลับมาเป็นเจ้าอาวาส

    ความสำคัญ
    หลวงพ่อเคลือบท่านได้ชื่อว่าเป็นบุคคลที่มีวาจาศักดิ์สิทธิ์ชาวบ้านจะบนบานศาล กล่าวด้วยธูป ๓ ดอกหรือบางครั้งก็จะบอกกล่าวธรรมดาว่าต้องการบนเรื่องอะไรและจะแก้บนด้วยอะไรส่วนใหญ
    ่การแก้บนมักจะเป็นเหล้าขาว มะขาม หรือพวงมาลัย การบนบานศาลกล่าว หลวงพ่อเคลือบแทบจะ เป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิตของชาวจังหวัดอุทัยธานีและจังหวัดใกล้เคียง เมื่อมีของหาย ถ้าบนบาน ก็จะได้กลับคืนมาเกือบทุกครั้ง หรือบางครั้งจะมีการบนบานไม่ให้ ฝนตก ฝนก็จะหยุดตกเกือบทุกครั้งไป หรือบางครั้งจากหนักเป็นเบารวมทั้งถึงการช่วยคุ้มครอง ในการเดิน ทางให้ปลอดภัย

    พิธีกรรม
    ส่วนใหญ่ถ้าบนบานให้ได้ผลก็จะบนด้วยเหล้าขาว มะขามเปียกเปิดฝาแล้วบอก กล่าวท่านทิ้งไว้ สักครู่ก็บอกลาท่านส่วนใหญ่จะไปแก้บนที่วัดหนองกระดี่ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี เพราะมีศาลและรูปจำลองของท่านตั้งอยู่ทุกวันจะมีผู้คนไปสักการะเป็นประจำ
    <!--IBF.ATTACHMENT_660154--><!-- THE POST -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2009
  5. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    วัตถุมงคลของท่าน


    วัตถุมงคลในยุคที่ท่านสร้างนั้นจะเป็นตะกรุด กับผ้ายันต์ซึ่งในปัจจุบันนั้นหาชมได้ยากยิ่ง วัตถุมงคลของท่านพุทธคุณด้านแคล้วคลาด คงกระพันดีมากๆ
     
  6. Teetab

    Teetab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    421
    ค่าพลัง:
    +4,659
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ

    ขอน้อมกราบหลวงพ่อเคลือบครับ ท่านสุดยอดของสุดยอดครับ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    ขออนุโมทนา ขอบคุณท่านTeetabมากครับ
     
  8. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    วัดที่หลวงพ่อเคลือบจำพรรษา

    มีหลายวัดในอุทัยครับ

    1.วัดหนองกระดี่ใน
    2.วัดหนองกระดี่นอก
    3.วัดดงแขวน
    4.วัดหนองเต่า
    5.วัดหนองหญ้านาง


    ยังมีนอกเหนือจากนี้อีกครับ จำไม่ได้หมด



    ในด้านความผูกพันระหว่างหลวงพ่อเคลือบกับชาวจังหวัดอุทัยธานีนั้นนับได้ว่ามีความผูกพันกันในทุกชนชั้นเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่านึกอะไรไม่ออก บอกไม่ถูก ก็ต้องนึกถึงหลวงพ่อเคลือบทุกครั้ง หรือเวลาที่เราเห็นใครจะดื่มเหล้า ต้องเทเหล้าใส่แก้ว ยกมือพนมไว้ก่อนดื่ม สันนิฐานได้เลยว่า 80 % เป็นคนอุทัยธานี
    ในเรื่องราวของวัตถุมงคลของหลวงพ่อนั้นเท่าที่ทราบ วัตถุมงคลที่ทันหลวงพ่อจะมีเพียงแต่ ตะกรุด(ฝาบาตร)และรูปถ่ายเท่านั้น ส่วนวัตถุมงคลที่นิยมเล่นหากันเป็นหลักได้แก่ วัตถุมงคลชุดปี 2515 ที่ออกโดยวัดทัพทัน เพราะพิธีดีประสบการณ์เยี่ยม และวัตถุมงคลที่ออกวัดอื่นอีก เช่น วัดดงแขวน วัดหนองกระดี่นอก หนองกระดี่ใน
    โดยส่วนตัว "ทิดหนึ่ง" ถือว่าสนิทสนมกับหลวงพ่อ(ทางจิตวิญญาณ)แต่คงมิอาจบอกกล่าวให้กับท่านให้เข้าใจได้ เพียงแต่จะบอกว่าไม่ว่าจะเป็นวัตถุมงคลรุ่นใด แท้หรือไม่ หรือแม้แต่นึกถึงและเอ่ยชื่อท่านบอกวัดบอกจังหวัดด้วย.. รับรองว่าท่านจะมาอนุเคราะห์ญาติโยมทุกคนทุกท่านได้แน่นอน
    พูดถึงการแก้บนหน่อย เดี๋ยวนี้การบอกกล่าวและการแก้บนมักจะทำเป็นพอเป็นพิธีเสียมากกว่า เวลาบอก(ก่อนดื่มเหล้า)ก็ควรจะทิ้งไว้สักชั่วอึดใจหน่อย ไม่ใช่ว่าวางปุ๊บก็เสสังปั๊บเลย...ทิ้งไว้สักชั่วอึดใจหน่อยครับ ...เพราะหลวงพ่อเคยบอกว่า..กูยังไม่ทันนั่งเลย มันเสสังซะแล้ว..ส่วนการแก้บนท่าน ขอให้ทำอย่างจริงใจไม่ใช่โกงท่าน เช่นบนด้วยเหล้าขาว เหล้าแดง เบียร์ กี่ขวดก็ควรจะทำตามเช่นนั้น หลายคนคอยจะโกงท่าน เช่น บนเหล้า 6 ขวด ก็ซื้อเหล้ามาแล้วเทใส่ขวดเครื่องดื่ม 6 ขวด..ดังนี้ถือว่าเป็นการโกงนะครับ และรอจนกว่าธูปจะหมดดอกเสียก่อนค่อยเสสังจึงจะเป็นการถูกวิธี...
    ต่อมาเรื่องของที่แก้บน...หากครอบครัวท่านไม่ขัดสนมากจนเกินไปนัก "ทิดหนึ่ง" ว่า ของที่แก้บนควรนำถวายวัดไปเลย(หัวหมู ไก่ ฯลฯ)เพราะพระท่านจะได้นำของที่ท่านแก้บนไปทำทานต่ออีกที ท่านก็น่าจะได้บุญกับพระท่านด้วย ส่วนเหล้าเอากลับเถิดไม่ว่ากัน
    ผ่านมาถนนสายทัพทัน-สว่างอารมณ์ ก็ขอเชิญกราบนมัสการท่านได้ที่วัดหนองกระดี่นอกนะครับ เพราะวิหารหลวงพ่อเคลือบอยู่ติดกับถนนพอดี ขอบารมีหลวงพ่อเคลือบคุ้มครองตลอดไปครับ.....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 224836[1].jpg
      224836[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.9 KB
      เปิดดู:
      598
    • 224838[1].jpg
      224838[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      84 KB
      เปิดดู:
      335
    • 224840[1].jpg
      224840[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      99.1 KB
      เปิดดู:
      433
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2009
  9. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    วัตถุมงคล ปี 15

    เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากแม้จะไม่ทันตัวท่านก็ตาม แต่เป็นที่รู้กันของคนอุทัยอยู่แล้ว ว่าขอให้เป็นชื่อหลวงพ่อแม้เป็นรุ่นหลังก็ใช้ได้หมด



    วัตถุมงคลรุ่นดังกล่าวมี 8 ชนิด ประกอบด้วย รูปปั้นหลวงพ่อเคลือบหน้าตัก <?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]</st1:metricconverter>5 นิ้ว, รูปหล่อเหมือนทองเหลือง, เหรียญล็อกเกตรูปถ่ายหลวงพ่อเคลือบบรรจุตะกรุดและผ้ายันต์ด้านหลัง, เหรียญหลวงพ่อเคลือบครึ่งตัวทรงรี เนื้ออัลปาก้าและทองแดงรมดำด้านหลังมียันต์ประจำตัวของท่าน, ธงยันต์อักขระ, ธงยันต์นางกวัก, ผ้ายันต์อักขระและผ้ายันต์นางกวัก<O:p</O:p
    ประกอบพิธีมงคลปลุกเสกวัตถุมงคลดังกล่าวได้จัดพิธีบวงสรวงอัญเชิญดวงวิญญาณหลวงพ่อเคลือบ สาวรธัมโมโดยพรามณาจารย์ ประกอบพิธีที่วัดหนองกระดี่ อ.ทัพทัน เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2515 เวลา 07.00-09.00 น. ตรงกับวันแรม 13 ค่ำ เดือน 5<O:p</O:p
    ครั้นเสร็จพิธีแล้วได้จัดตั้งขบวนแห่รูปปั้นหลวงพ่อเคลือบจาก วัดหนองกระดี่ไปยังวัดทัพทันวัฒนาราม โดยรถยนต์จักรยานยนต์ และช้าง 10 เชือก จัดงานสมโภช 3 วัน 3 คืน<O:p</O:p
    เวลา 15.19 น. วันที่ 11 เมษายน 2515 กระทำพิธีนั่งปรก เพ่งกระแสจิต ปลุกเสกโดยพระคณาจารย์ผู้ทรงธรรมในด้านวิปัสสนาธุระและพระคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านวิทยาคมขลัง ในอุโบสถเก่าวัดทัพทันวัฒนาราม<O:p</O:p
    พระคณาจารย์ที่กระทำพิธีประกอบด้วย หลวงพ่อสว่าง วัดคฤหบดีสงฆ์, เจ้าคุณอุดมธรรมภาณ (หลวงพ่อสม) วัดสังกัสรัตนคีรี, หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ, หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดวังม้า, หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง, หลวงพ่อเสน่ห์ วัดสว่างอารมณ์, หลวงพ่อโฉม วัดเขาปฐวี, หลวงพ่อทวน วัดท่ามะขามป้อม และหลวงพ่อสำเริงวัดทุ่งนาไทย<O:p</O:p
    ภายหลังเสร็จพิธีพุทธาภิเษกฝนได้ตกลงมาอย่างหนักตลอดคืนโดยไม่มีเค้าลางมาก่อนแต่อย่างใด สร้างความศรัทธาให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง<O:p</O:p
    เหรียญหลวงพ่อเคลือบปี 15 วัดทัพทันวัฒนารามเนื้ออัลปาก้าและทองแดง จัดเป็นเหรียญที่พิธีการจัดสร้างดี พุทธคุณเด่นรอบด้านเช่าบูชาที่วัดเหรียญละ 10 บาท ปรากฏว่าหมดเกลี้ยงภายใน 3 วัน<O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • lpkerb[1].jpg
      lpkerb[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      9.1 KB
      เปิดดู:
      22,687
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2009
  10. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    หลวงพ่อเร่ง วัดดงแขวน เกจิสายหลวงพ่อเคลือบ วัดหนองกระดี่ ตัวจริง

    หลวงพ่อเร่ง วัดดงแขวน ชื่อนี้หลายท่านอาจจะไม่รู้จักกันมากนัก แต่ถ้าถามคนอุทัยธานี แล้วละก็น้อยคนจะไม่รู้จักท่าน ประสบการณ์วัตถุของท่านแต่ละชิ้นนั้นทำให้คนเลื่อมใสเป็นอย่างมาก อย่างตะกรุดที่ท่านทำนั้น ท่านจะจารเองแบบละเอียดยิบครับ ไม่น่าเชื่อว่าท่านอายุ 80 ปี แล้ว แต่ยังสายตาดีขนาดนี้ ขนาดคนหนุ่มๆยังอาย ตะกรุดของท่านต้องรับจากมือเท่านั้น ต้องลงชื่อจองตามคิวครับ บางคนถึงขั้นต้องไปนอนค้างคืนที่ วัดเพื่อขอลัดคิว ด้วยความที่เป็นพระที่มีอิริยาบสง่ายๆไม่ถือเนื้อถือตัวแต่ประการใด ประกอบกับประสบการณ์วัตถุมงคลของท่านแต่ละรุ่น ทำให้ท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    ตัวอย่างตะกรุดที่ท่าน ทำเองกับมือ นำรูปมาจากเว็บไซต์ศิษย์หลวงพ่อกวยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 12.jpg
      12.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44.6 KB
      เปิดดู:
      1,193
    • 11.jpg
      11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      125.9 KB
      เปิดดู:
      483
  12. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    วัตถุมงคล หลวงพ่อเร่ง วัดดงแขวน จ.อุทัยธานี

    เหรียญรุ่นแรกของท่าน ปี2546 สร้าง 1000 เหรียญ หายากแล้วครับ ที่ผมไม่มีให้บูชานะครับ ถ้าเจอที่ไหนราคาไม่แพงก็ควรเก็บไว้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • S5000087.JPG
      S5000087.JPG
      ขนาดไฟล์:
      46.5 KB
      เปิดดู:
      679
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2009
  13. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    รายการที่ 1 แหวนรุ่นแรก หลวงพ่อเร่ง วัดดงแขวน เกจิดัง จ.อุทัยธานี


    บูชา 150 บาท


    ท่านที่สนใจพระรายการใด ติดต่อ นายปัณณ์วิชญ์ ชื่นสมบัติ
    เบอร์โทร 0841077356
    Email punnawit2524@gmail.com


    ติดต่อโอนเงินที่
    บัญชี นายปัณณ์วิชญ์ ชื่นสมบัติ
    บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาอุทัยธานี บัญชีออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 619-0-20913-0
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    รายการที่ 2 ปลุกเสกพร้อมเหรียญรุ่นแรกครับ หลวงพ่อเคลือบ วัดหนองกระดี่ รุ่นพิเศษ หลวงพ่อเร่ง วัดดงแขวน ปลุกเสก ปี 2546


    บูชา 150 บาท


    ท่านที่สนใจพระรายการใด ติดต่อ นายปัณณ์วิชญ์ ชื่นสมบัติ
    เบอร์โทร 0841077356
    Email punnawit2524@gmail.com


    ติดต่อโอนเงินที่
    บัญชี นายปัณณ์วิชญ์ ชื่นสมบัติ
    บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาอุทัยธานี บัญชีออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 619-0-20913-0<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    รายการที่ 3 พระบูชา หลวงพ่อเคลือบ วัดหนองกระดี่ จ.อุทัยธานี หน้าตัก 5 นิ้ว ออกวัดดงแขวน จ.อุทัยธานี หลวงพ่อเร่ง วัดดงแขวนปลุกเสก ใต้ฐานติดแผ่นทองแดงจารยันต์ ขนาดหน้าตัก 5 นิ้ว สูงประมาณ 7 นิ้ว เวลาบนหลวงพ่อเคลือบ ให้แก้บนด้วย เหล้าขาวมะขามเปียก



    บูชา 1300 บาท


    ท่านที่สนใจพระรายการใด ติดต่อ นายปัณณ์วิชญ์ ชื่นสมบัติ
    เบอร์โทร 0841077356
    Email punnawit2524@gmail.com


    ติดต่อโอนเงินที่
    บัญชี นายปัณณ์วิชญ์ ชื่นสมบัติ
    บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาอุทัยธานี บัญชีออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 619-0-20913-0<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    รายการที่ 4 รูปหล่อรุ่นแรก อุดกริ่ง หลวงพ่อเร่ง วัดดงแขวน จ.อุทัยธานี เนื้อทองแดง สร้าง 3000 องค์



    บูชา 200 บาท


    ท่านที่สนใจพระรายการใด ติดต่อ นายปัณณ์วิชญ์ ชื่นสมบัติ
    เบอร์โทร 0841077356
    Email punnawit2524@gmail.com


    ติดต่อโอนเงินที่
    บัญชี นายปัณณ์วิชญ์ ชื่นสมบัติ
    บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาอุทัยธานี บัญชีออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 619-0-20913-0<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. ลุงชาลี

    ลุงชาลี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,958
    ค่าพลัง:
    +4,763
    <TABLE class=tborder id=post2706989 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175></TD><TD class=alt1 id=td_post_2706989 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- google_ad_section_start -->สาธุ สาธุ ขอโมทนา
    อิทัง ปุญญพลัง อิมินา ปุญญะกัมเมนะ

    ด้วยเดชะบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญมาแล้วด้วยดี
    ตั้งแต่ปฐมชาติ อดีตชาติ ปัจจุบันวันนี้

    ข้าพเจ้าขอตั้งจิตกุศลนี้เป็น มหาธรรมทาน
    เพื่ออบรมหนทางความดับ
    ไม่มีเหลือเชื้อแห่งอาวสะกิเลสตน แด่ผู้ใฝ่ในธรรม
    และผู้เคารพเลื่อมใสองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า
    <O:p</O:p
    ขอส่งผลบุญกุศล อันเกิดจากการนี้
    อุทิศให้ ครูอุปัชฌาย์อาจารย์สืบๆ ต่อกันมา
    พ่อเกิดแม่เกิด ผู้มีคุณผู้สูงชาติ
    ผู้สงเคราะห์โลกพิทักษ์ธรรม ตลอดจน
    เจ้าบุญนายคุณ เจ้าบ่าวนายใช้ เจ้ากรรมนายเวร
    เจ้าเกณฑ์ชะตา เจ้าการบัญชี ทั้งหลายในทุกภพทุกชาติ
    ที่ข้าพเจ้าได้เคยสบประมาทล่วงเกิน และมีสัมพันธ์เกี่ยวข้อง
    ขอจงได้รับขมากรรม อโหสิกรรม และอนุโมทนาบุญให้แก่ข้าพเจ้า
    และกรรมอันใดที่ท่านทั้งหลาย ได้ทำไว้กับข้าพเจ้าทุกภพทุกชาตินั้น
    ข้าพเจ้าขอปวารณาให้เป็นอโหสิกรรมเช่นกัน
    พร้อมนี้ขอให้ท่านทั้งหลายพึงปราศจากทุกข์และมีสุข
    เกิดปัญญาญาณยิ่งๆ ขึ้นไป เช่นเดียวกับที่ข้าพเจ้าได้รับ
    ณ กาลบัดเดี่ยวนี้ด้วยเทอญ
    <O:p</O:p
    สาธุ สาธุ สาธุ นะ โม พุท ธา ยะ
    นิพพานัง ปะระมัง สุขขัง
    ขอเชิญร่วมสร้างพระอุปคุต หลวงปู่ทวด วัดนาอุดม อุบลฯ (รับของดีหลายครูบาอาจารย์)
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->[​IMG]เต้ากรวดน้ำทองเหลือง<!-- google_ad_section_end -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  18. zunwu

    zunwu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2007
    โพสต์:
    677
    ค่าพลัง:
    +1,483
    เข้ามากราบหลวงปู่เคลือบครับ บูรพาจารย์ของจังหวัดอุทัยธานีครับ
     
  19. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    ขออนุโมนาด้วยครับ
     
  20. punnawit2524

    punnawit2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    3,609
    ค่าพลัง:
    +1,523
    ขอบคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...