สุดซวย! ขับจยย.ตกท่อดับคาที่

ในห้อง 'ข่าวทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 1 ตุลาคม 2010.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    [​IMG]
    สุดซวย! ขับจยย.ตกท่อดับคาที่
    เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท สุธิชัย วิโรจน์ พงส.(สบ3) สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งว่ามีคนขี่จักรยานยนต์ตกลงไปในบ่อร้อยสายไฟเสียชีวิต บริเวณหน้าการสื่อสารแห่งประเทศ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ่อโครงการร้อยสายไฟ ปากบ่อกว้างขนาด 7 เมตร ลึกประมาณ 9 เมตร ด้านล่างบ่อมีน้ำขังสูงประมาณหัวเข่า และมีรถแบ็กโฮ 1 คัน พร้อมคนงานกำลังมุงดูกว่า 10 คน อยู่ข้างบ่อดังกล่าว
    ต่อมาเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายนิวัฒน์ เหล็กไหล อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 77 ถ.นวธานี แขวงและเขตคันนายาว กรุงเทพฯ ลักษณะสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ กางเกงยีน มีบาดแผลจมูกและปากแตก พร้อมใช้รถแบ็คโฮเกี่ยว จยย.ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ ทะเบียน วรฉ 589 กรุงเทพฯ ของผู้ตายขึ้นจากบ่อดังกล่าว ก่อนนำศพผู้ตายส่ง นิติเวชฯตำรวจ
    ทั้งนี้ นายนิจรัญ ไชยแสง อายุ 31 ปี โฟร์แมน คุมโครงการดังกล่าว เผยว่าโครงการนี้กำลังร้อยสายไปใต้ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่บริเวณหน้าการสื่อสารแห่งประเทศ ไปจนถึงสะพานข้ามแยกหลักสี่ โดยโครงการเริ่มมากว่า 1 ปีแล้ว ช่วงเกิดเหตุตนสั่งให้คนงานใช้รถแบ็คโฮเกี่ยวฝาปิดถนนปากบ่อออก เพื่อให้คนงานลงไปร้อยสายไฟด้านล่างบ่อ โดยเปิดปากบ่อตั้งแต่เวลา 22.00 น. และปิดตอนเวลา 05.00 น.ของทุกวัน ช่วงเกิดเหตุมีคนขี่ จยย.ฝ่าเข้ามาในรั้วที่กั้นโครงการ ก่อนตรงมาที่บ่อ คนงานพยายามตระโกนบอก พร้อมโบกไฟฉายไม่ให้เข้ามา แต่ไม่ทัน คนขี่ จยย.ดังกล่าว ยังขี่ตรงไปจนถึงปากบ่อจนเสียหลักพุ่งตกลงไป และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
    พ.ต.ท สุธิชัย กล่าวว่า เบื้องต้นกำลังติดต่อญาติผู้เสียชีวิต จากนั้นจะนำคนงานและผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ มาสอบว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากความประมาทของคนงาน หรือผู้เสียชีวิตขี่รถฝ่ารั้วตกไปเอง
     
  2. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    ลึกมากเลย น่ากลัวจัง
     

แชร์หน้านี้

Loading...