สุดยอดวัตถุมงคล หลายสายวิชา หลายคณาจารย์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พญาเพชร, 31 มกราคม 2017.

  1. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    สะแลงแงงมหาเสน่ห์ หลวงตาเณร สุสานโบราณ ศรีสะเกษ

    ปลุกเสกด้วยการเรียกธาตุมหาโลกียะทั้งสี่ ลงอาการให้ครบด้วยพลังจิตอันสุดเข้มขลัง เพิ่มพลังเสน่ห์พิเศษด้วยว่านหลายชนิด เช่นว่านเทพสาวหลง เทพรำพึง ว่านดอกทอง สาริการ้อยลิ้น ซึ่งมีอานุภาพช่วยให้เป็นที่รักแก่ผู้พบเห็น และเป็นที่นิยมชมชอบ จูงจิตจูงใจ กระตุ้นความรู้สึกที่อยากจะให้มาอยู่ใกล้ๆเรา ดั่งโดนมนต์สะกด เจรจาค้าขายให้คล่องตัวเรื่องเงินทอง

    วิธีบูชา
    ตามตำรากล่าวว่า เมื่อสะแลงแงงตัวผู้และตัวเมียได้สมหวังเรื่องความรักกันแล้วก็จะให้โชคลาภกับคนที่ช่วยสะแลงแงงทั้งคู่ได้สมหวัง

    เอามือลูบแล้วท่อง กายะมิ กายะมะ จนขนลุกแล้วอธิษฐานจิต


    บูชา 500 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_0821.JPG
     
  2. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พระสมเด็จ รุ่นเเรก เนื้อผงพุทธคุณผสมเกศา หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์

    ศิษย์เอกหลวงพ่อทบ วัดชนแดน

    หลวงพ่อทบสร้างสมเด็จเอาไว้มีคนนำไปใช้แพทย์ฉีดยาไม่เข้าแถมเข็มฉีดยาหักอีกต่างหากมีเพียงพระสมเด็จหลวงพ่อทบองค์เดียวฮือฮาทั้งโรงพยาบาล

    พิธีจันทร์เพ็ญฤกษ์งามยามดีกว่าจะหาฤกษ์แบบนี้ยากนักหลวงปู่พวงจึงได้ตั้งใจสร้างพระสมเด็จรุ่นแรกตามครู เริ่มด้วยการลบถมผงปถมังตามสูตรหลวงพ่อทบ ผสมผงปถมังเก่าพ่อทบพ่อเขียนพ่ออ้วนที่ลบถมไว้หลายสิบปีนำมาผสมกันผสมเข้ากับเกสรดอกไม้ถวายพระประธานทุกวันพระ ผงเก่าสมเด็จวัดระฆังบางขุนพรหมเกศไชโย ผงสมเด็จหลวงพ่อทบทุกรุ่น ผงวิเศษดินอาถรรพณ์จากการเดินธุดงค์ ว่านสบู่เลือด ว่านไพลดำ ว่านเพชรกลับ ว่านเพชรหลีก ดินโป่ง ดิน 7 ท่า ดินขุยปู ดินขี้ตะไคร่โบสถ์วัดชนแดน ดินขี้ตะไคร่โบสถ์วัดดงขุย ดินขี้ตะไคร่วิหารวัดน้ำพุสามัคคี ผงพุทธคุณ ผงธูปบูชาพระ เกศาหลวงปู่พวง ข้าวก้นบาตร พระผงหลวงปู่ทวด ปี 97 ผงแร่เหล็กน้ำพี้

    พระสมเด็จรุ่นแรกหลวงปู่พวงตั้งใจสร้างอย่างยิ่งเพื่อให้เป็นพุทธานุสติพกติดตัวไว้จะเป็นเมตตามหานิยมไปไหนมาไหนแคล้วคลาดดีทำธุรกิจต่างๆจะมีความเจริญก้าวหน้ารวดเร็วทันใจ

    นิมิตเห็นหลวงพ่อทบมาบอก "ไม่ต้องหาของกูแล้วใช้แทนกันได้เลยกูมาทำให้เอง " หลังปลุกเสกพิธีจันทร์เพ็ญหลวงปู่พวงได้แจกสมเด็จรุ่นแรกชาวบ้านนำไปใช้วันเดียวเกิดประสบการณ์ได้เงินได้ได้ทองเข้าบ้านรวดเร็วทันใจอย่างกับถูกหวย พื้นที่เล่นกันแรงมาก เพราะประสบการณ์ด้านโชคลาภดีจริง ทั้งคุ้มครองให้ปลอดภัยก็ยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ

    บูชา 1100 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    สมเด็จพุทธคุณรุ่นแรก 2-2.JPG สมเด็จรุ่นแรกพุทธคุณ 2.JPG สมเด็จพุทธคุณรุ่นแรก 2-1.JPG
     
  3. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    ปลัดขิกหลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม

    ปี 56

    ไม้มะยมตายพราย หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม จ.นครปฐม มีตอกโค๊ต ย หนึ่งตัวทุกอัน พร้อมสายผูกเอว

    พุทธคุณ ป้องกันคุณไสย กันคุณกันของ เสริมบารมี เป็นเสน่ห์เมตตาแก่ผู้อื่น คนรักคนหลง ค้าขายดีนักแล

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_4538.JPG
     
  4. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    ไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ โภคทรัพย์มหาโชค เสน่ห์หาทันใจ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย เพชรบูรณ์

    พระเกจิที่มีลูกศิษย์เลื่อมใสศรัทธากันมาก นอกเหนือจากวิทยาคมที่เข้มขลังแล้ว ท่านยังมีอัธยามีอัธยาศัยดีต่อลูกศิษย์ทุกคนเทศนาสั่งสอนศีลธรรมอันดีงามให้ทุกคนเป็นผู้มีศีลธรรมมีความพากเพียร มานะ ไม่ทอดทิ้งการบำเพ็ญสมณธรรม

    หลวง ปู่จันทร์ มีนามเดิมชื่อว่า จันทร์ เกิดในสกุล ตลับเงิน เกิดเมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2473 ที่บ้านหนองพง ตำบล หนองพยอม อำเภอ ตะพานหิน จังหวัด พิจิตร บิดาชื่อนายแห้ว มารดาชื่อนางเม้า มีพี่น้องท้องเดียวกัน 5 คน ท่านเป็นคนที่ 2 อาชีพหลักของครอบครัวคือทำนาและค้าขาย

    เมื่อท่านอายุได้ 18 ปี บิดามารดาได้จัดให้แต่งงาน ภรรยาของท่านชื่อนางจำปี มีบุตรด้วยกัน 8 คน ต่อมาได้แยกทางกับภรรยาโดยนิสัยส่วนตัวของท่านแล้ว ท่านเป็นผู้ที่มีนิสัยเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่น และเอาจริงเอาจัง โดยเฉพาะมีความศรัทธาและเลื่อมใสหลักธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้า ซึ่งสอนให้คนทำสิ่งที่ควรทำ และควรทำให้ได้จริงๆ

    หลวงปู่จันทร์ปัจจุบันอายุ 84 แล้วด้วยอายุขนาดนี้บางครั้งท่านก็จำเหตุการณ์ไม่ค่อยได้ ท่านได้อุปสมบท 2 ครั้ง ก่อนที่จะบวชนั้นหลวงปู่จันทร์ ท่านได้สืบทอดวิชาอาคมจากอาจารย์วุ่นตลับเงินฆราวาสเรืองอาคมพี่ชายของหลวง ปู่ ผู้ที่มาอาคมแก่กกล้าเป็นศิษย์ฆราวาสหลวงปู่ศุข วัดปากคลองฯ หลวงพ่อจง หลวงพ่อเดิม หลวงพ่อปาน หลวงพ่อพิธ หลวงพ่อทบ หลวงพ่อเขียน และพระสายธุดงคกรรมฐาน เรื่องวิชาอาคมไม่เคยเป็นรองใครชาวบ้านหลายหมู่บ้านมีเรื่องเดือดเนื้อร้อน ใจต้องมาขอให้พี่ชายของหลวงปู่จันทร์รักษาให้ หลวงปู่จันทร์ท่านก็คอยเป็นลูกมือ พี่ชายหลวงปู่จันทร์ท่านเป็นทั้งหมอยา หมอดู หมอรักษา กันแก้มหากระดอนสท้อนกลับ ปราบภูติผี ไล่เสนียดจัญไร กันของต่ำแก้มนต์ดำได้อย่างครบถ้วน ชาวบ้านเรียกกันว่าพ่อหมอบ้างอาจารย์บ้าง พี่ชายหลวงปู่จันทร์ท่านไม่รับค่ารักษา ขอเพียงค่าครูและขอให้ช่วยไปซื้อ อิฐ หิน ปูน ทราย เข้าวัด ขอเท่าที่มีกำลังจะช่วยวัดช่วยวาได้ เท่านี้พี่ชายหลวงปู่จันทร์ท่านดีใจแล้ว อาจารย์วุ่นท่านสอนว่าครูบาอาจารย์ท่านสอนท่านมอบของดีก็เพื่อให้ช่วยเพื่อน มนุษย์ วิชาทั้งหมดที่ท่านมีท่านกลัวว่าจะสูญหายไป จึงได้ถ่ายทอดให้หลวงปู่จันทร์จนหมดสิ้น อาจารย์วุ่นท่านยังได้แนะนำให้ไปถวายตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อทบ ณ วัดพระบาทเขาชนแดน ซึ่งเป็นครูใหญ่ที่รอบรู้หลายด้านของดีมีให้ไม่มีหมด ซึ่งหลวงปู่จันทร์สมัยนั้นยังเป็นฆราวาส ได้ไปกราบหลวงพ่อทบขอความรู้อยู่ชัวระยะเวลาหนึ่ง ไม่มีสิ่งใดที่เกินความรอบรู้ของหลวงพ่อทบไปได้และที่สำคัญหลวงพ่อทบ เป็นพระที่มีจิตใจที่เมตตากรุณามีอะไรท่านแนะนำหมด ถึงท่านจะดุบ้างแต่นั้นแหละเสือแท้ คาถาอาคมที่จะสามารถช่วยคนได้ ไม่ว่าเมตตามหานิยม แคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพัน ฯลฯ เรียนต้องเรียนจริง เอารู้ให้รู้แจ้ง ลองให้เห็นผล จึงจะช่วยคนได้

    อุปสมบทครั้งที่ 1 หลวงปู่จันทร์ได้ออกแสวงบุญไปปฏิบัติธรรมในสถานที่ต่างๆแทบจะทุกภาค ท่านสร้างบารมีอยู่ตามป่าตามเขา เมื่อกลับมาถึงบ้านหลวงปู่จันทร์ได้มีเหตุให้ลาสิกขาออกมาใช้ชีวิตฆราวาส แต่ก็ยังคอยช่วยเหลือคนไปตามกำลังของท่าน จนหมดคำว่า ห่วง และ เกิดความเบื่อหน่ายทางโลก จึงได้อุปสมบทครั้งที่ 2 คราวนี้ท่านปราวนาอยากจะทำตามอารมณ์ของใจที่ตั้งมั่นเดินทางเพื่อพระศานาไม่ คิดออกจากร่มกาสาวพัสตร์ เพื่อโปรดญาติโยมตามทางแห่งครูอาจารย์

    หลวงปู่จันทร์ พระทองคำแท้ เมืองชนแดนในวัย 84 ปี พระสมถะวิปัสนากรรมฐานชั้นครู ได้เปิดตัวเปิดวัด สร้างของดี

    จากเจ้าสัวเงินล้านหนุ่มใหญ่เจ้าของโรงงานมาบูชาไปรวยจนต้องขยายโรงงานทั้งๆเศรษฐกิจไม่ค่อยดีแต่ยอดขายกระฉูด

    นัก ร้องร้านอาหารบูชาตะโพนไปแม่ยกพ่อยกตามให้พวงมาลัยแบงค์พันรับทรัพย์คืนละ หลายหมื่น ดูเอาเถอะของบ้านๆของหลวงปู่จันทร์ทั้งแจกทั้งเช่า ไปเกิดประสบการณ์ จนคนแห่มาถามหารุ่นใหม่นี้เกินคาด

    ปาก ประกาศิต บอกดีก็ดี ถ้าพูดเป็นดังปากทุกครั้ง ถ้าเป็นพระจริง ทรงศีลบริสุทธิ์ทำข้อวัตรปฏิบัติเคร่งครัดจริงขอให้ทำให้ถึง ปากพระร่วงทุกองค์ หลวงปู่ท่านไม่ว่าใคร ท่านเจริญวิหารธรรมทุกขณะจิต ยามว่างให้อาหารสัตว์ ทั้งสัตว์ป่าสัตว์เลี้ยงเชื่องหมด ศิษย์หลวงปู่จันทร์นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล หลับเห็นหลวงปู่มายืนที่หัวเตียง เป่าให้ 1 ครั้ง วันรุ่งขึ้นหมอมาตรวจ "งง "บอก อาการดี กลับบ้านได้ สรุปอย่าเพิ่งเชื่อ ให้เชื่อพระรัตนตรัย และครูบาอาจารย์เก่าๆ ท่านทำได้ ท่านทำถึง หลวงปู่ท่านบอกว่า เรามันขี้ผงติดเท้าพระอริยเจ้าเท่านั้น ได้ขี้ฝุ่นของครูบาอาจารย์หรือเปล่าก็ไม่รู้???

    วทาสากุ กุสาทาเว-ทายะสาตะ ตะสายะทา-สาสาทิกุ กุทิสาสา-กุตะกุภู-ภูกุตะกุ มหาเวทย์ไก่ป่ามหามงคล หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร สืบทอดจากท่านบูรพาจารย์ แต่เดิมทานบอกว่าคาถานี้เป็นของสมเด็จสังฆราชสุกไก่เถื่อน มีความศักดิ์สิทธิ์มากท่านใช้เป็นประจำ เราเห็นผลจึงสร้างไก่ป่าประกอบคาถาให้ได้ผลจริงตามคำที่ว่า ทำจริงใช้ได้จริงเห็นผลจริง อีกนัยหนึ่งการสร้างไก่ป่าในครานี้เพื่อสรรเสริญคุณพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ บังเกิดคาถานี้ได้นั้น ตอนที่พระกกุสันโทเสวยสุขเป็นไก่ป่าเป็นอาการ ๓๒ ของพระเจ้าห้าพระองค์ คือ พระกกุสันโธ พระโคนาคมโน พระกัสสโป พระโคตโม และพระศรีอาริยเมตไตร หากผู้ใดได้บูชาไก่ป่า หลวงปู่จันทร์ แห่งวัดซับน้อยและท่องคาถาไก่มหามงคลที่หลวงปู่จันทร์ตั้งใจสร้างตั้งใจเสกให้ศิษย์ยานุศิษย์แล้วล่ะก็จะเกิดอานุภาพมากมาย เพราะไก่ป่าของหลวงปู่ สร้างหล่อหลอมด้วยโลหะธาตุหรือธาตุกายสิทธิ์ต่างๆที่ถูกต้องตามตำราบูรพาจารย์ระบุไว้ เช่น แร่ตกจากฟ้า แร่บนเขาซับน้อย แร่ในถ้ำ แร่ตาน้ำ ไก่ป่าคุ้ยแร่ออกมาให้ และอีกหลายชนิดที่ท่านบอกแต่เพียงว่า หายาก เอามาหล่อก็ไม่ทราบว่าเป็นแร่อะไรกันแน่?? อานุภาพของการบูชาไก่ของหลวงปู่และท่องคาถาด้วยจะเกิดโภคทรัพย์ไม่ขาดสาย เกิดลาภ เกิดยศ ทำมาหากินคล่องเจริญรุ่งเรืองมิบกพร่องข้องขัด ค้าขายร่ำรวย ทำนาทำไร่ได้ผลดี ส่งเสริมปัญญาเฉียบแหลม เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย ใช้ป้องกันอันตรายต่อศัตรูปองร้าย โจรผู้ร้าย ภูตผีคุณไสยต่างๆ ไม่กล้าเบียดเบียนเราเลย ไก่ป่ามหามงคลหลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโรเป็นเคล็ดลับวิชา เป็นเอกอุลักษณะเหลียวหลัง ยืนพึ่งผายงดงามใครผ่านไม่มองต้องเหลียวเพราะแรงเสน่ห์หา ทรัพย์ที่ผ่านไปต้องกลับมาหาฉับพลัน โภคทรัพย์บังเกิดมิรู้คลาย เสน่ห์หาได้ทันใจ ในบัดดล สุดยอดวัตถุมงคลไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์มหาโชคเสน่หาทันใจ จึงเป็นวัตถุที่มีความเป็นมาอย่างชัดเจน และสรรพวิชาปลุกเสกที่เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ให้ได้มาซึ่ง หลวงปู่ว่า ทำจริง ใช่ได้จริง เห็นผลจริง

    บูชา 900 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_8514.JPG
     
  5. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    ล็อคเก็ตฉากทอง หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์

    ครั้งแรกที่หลวงปู่พวง จัดสร้างล็อคเก็ต เพื่อให้ลูกศิษย์ได้ใช้เป็นรูปแทนตัวของท่าน ได้เห็นกันครั้งแรกก็ครั้งนี้ ดังนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด ! เป็นภาพที่เห็นกันบ่อย ภาพแห่งความเมตตาของพระอรหันต์สาวกของพระพุทธองค์ หลวงปู่พวง วาจาสิทธิ์ ด้านหลังอุดผงวิเศษมากมาย บรรจุพระนาคปรก เกศาหลวงปู่พวง ตะกรุด ต่อไปจะต้องเป็นตำนานของหายากอย่างแน่นอน ใครต่อใครถามหลวงปู่พวงว่า ล็อคเก็ตนี้ดีอย่างไร ท่านตอบว่า " เอ้า เอาไปนี่แหละของดีข้า " เพราะฉะนั้นไม่ควรพลาด

    สร้าง 300 องค์ เท่านั้น

    บูชา 2500 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_6351.JPG SAM_6352.JPG SAM_6353.JPG
     
  6. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    ลูกอมแร่น้ำพี้ หลวงปู่สิมพะลี วัดป่าวิชัยรวมมิตร เลย

    อายุ 117 ปี เมื่อเดือนมกราคมพ.ศ. 2556 เกิดมามียันต์ติดตามตัวมาตั้งแต่เกิด สำเร็จวิชาเปิดโลก ไม่ว่าจะเป็นคาถาอาคม ความรู้ตลอดจนภาษาต่างๆในโลกนี้ วิชาอาคมเป็นเอกในทุกทาง ตามที่ท่านอธิษฐานจิตว่าจะออกทางไหน หรือตามใจผู้ใช้จะอธิษฐาน ท่านทำได้หลายวิา พูดคุยกับเหล่าวิญญาณได้ทุกภพภูมิ อายุ 95 ปี สังขารเริ่มเปลี่ยนแปลงเหมือนอายุ 50 ปี

    หลวงปู่บอกมาว่ารุ่นนี้ใครได้ไปเก็บรักษาไว้ดีๆ คิดถึงหลวงปู่อะไรก็เกิดขึ้นได้นะ พ่อพระพุทธท่านเก่งจริงๆนะ หลวงปู่อยู่มาได้ขนาดนี้เพราะพ่อพระพุทธ

    สร้างโดยเอาแร่น้ำพี้มาผสมมวลสารต่างๆแล้วปั้น จากนั้นนำไปทาทอง และจีวร

    ใช้พกติดตัวป้องกันอันตรายทุกอย่าง ลองดูเถิดจะเกิดผลดีแน่นอน สามารถใช้อธิษฐานเอาตามประสงค์

    บูชา 600 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_4276.JPG
     
  7. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พ่อปลัดหัวดีบุกกระดูกควายฟ้าผ่า หลวงปู่ศวัส ศิริมงคโล วัดเกษตรสุข พะเยา

    แต่เดิมท่านเป็นฤษีบำเพ็ญเพียรตนอาศัยอยู่ในถ้ำ ในป่า ร่ำเรียนวิชาอาคมมามากมายหลายแขนงจากครูฤษีด้วยกันทั้งพระสงฆ์ ฆราวาส จนเชียวชาญวิปัสสนากรรมฐานและวิชาอาคมไสยเวทย์ชั้นสูง ทำนายทายทักผู้มาเยือนได้แม่นยำดังตาเห็น ท่านได้รับคำสั่งจากครูบาอาจารย์ปู่ฤาษีให้มาบวชเป็นพระ ผู้ที่จะบวชให้ท่านได้จะต้องสำเร็จญาณสมาบัติถึงจะบวชให้ได้ ไม่เช่นนั้นจะต้องมีอันเจ็บป่วย ไม่ทราบสาเหตุ ท่านได้เสาะหาครูบาอาจารย์บวชให้ท่าน จนไปพบหลวงปู่พระอุปัชฌาย์ อยู่ จ.สิงห์บุรี เมื่อหลวงปู่ศวัส กำหนดจิตดูจึงรู้ว่าหลวงปู่รูปนี้ในอดีตชาติ เคยเป็นครูบาอาจารย์ของท่าน ท่านจึงขอให้ท่านบวชให้ เมื่อบวชเป็นพระแล้ว พระอุปัชฌาย์จึงบอกให้ท่านเดินทาง ไปช่วยศิษย์ทางภาคเหนือจนท่านมาเจอสถานที่รกร้างนี้ ชาวบ้านเกิดความเลื่อมใสจึงมอบที่ดินถวายให้ท่านสร้างเป็นสำนักสงฆ์ท่านพัฒนาจนกลายเป็นวัดเกษตรสุขจนถึงทุกวันนี้ เหมือนเป็นนิมิตหมายแรงอธิฐานที่ครูบาอาจารย์ให้สร้าง วัตถุมงคลรุ่น 66ปี ปลอดโรค ปลอดภัย เมตตา มีสตางค์ ตั้งแต่มวลสาร ที่ปู่ฤษีสหายเก่าครั้งที่เคยเจอกันในป่านำมามอบให้และมาช่วยเสกแบบสุดกำลังและยังมีหลวงปู่หลาบ อายุ 67ปี สหายหลวงปู่ที่เรียนวิชามาด้วยกัน ตั้งใจมาร่วมช่วยเสกให้วัตถุมงคลชุดนี้อีกด้วย



    พ่อปลัดหัวปรอท กระดูกควายฟ้าผ่า สร้างจากกระดูกควายฟ้าผ่าที่หายากยิ่ง นำมาแกะเป็นปลัด เป็นที่ทราบว่าหลวงปู่ศวัสเก่งมากในทางการสร้างปลัด สังเกตได้ใครที่ไปที่วัดจะเห็นปลัดตัวครูตั้งอยู่ทั่ววัด และท่านมักจะมอบพ่อปลัดให้ลูกศิษย์ไว้ติดตัว หลวงปู่ศวัสท่านออกปลัดมาแล้วหลายรุ่นล้วนไม่พอต่อความต้องการ ท่านแกะจากวัตถุอาถรรพณ์หลายชนิดตามแต่จะหามาได้ ว่ากันว่าท่านจะปิดกุฏิปลุกเสกเดี่ยวจนปลัดกระดุกกระดิกได้ดังมีชีวิตมีลูกศิษย์หลายท่านเคยแอบเห็นมาแล้ว บางตัวกระโดดออกจากบาตรหรือหน้าต่างกฏิก็ยังมี ล่าสุดหลวงปู่ศวัส ท่านได้จัดสร้างปลัดชุดนี้ขึ้นจากกระดูกควายฟ้าผ่าที่มีดีในตัวจำนวนไม่มากนัก และปลัดทุกตัวท่านจะอุดหัวด้วยปรอทอาคมเล่นแร่แปรธาตุ ผสมกับแร่ดีบุกปลุกเสกซัดด้วยว่านจนปรอทแข็งตัว ดีทางป้องกันอันตรายอสรพิษ นำมาอุดส่วนหัวปลัดเพื่อเพิ่มพลังธาตุให้กับปลัดชุดนี้ ประสบการณ์พ่อปลัดของหลวงปู่จะดีเด่นด้านเมตตา มหานิยม ค้าขาย โชคลาภ เรียกคนเข้าร้าน โดยเฉพาะผู้หญิงหรือชายที่ทำงานกลางคืนควรมีบูชาจะดียิ่งนัก ทำให้คนรักใคร่ ลูกค้าใจอ่อนได้ทิปมากๆลูกศิษย์หลายท่านบูชารวยกันมาก็มาก ด้านแคล้วคลาด ป้องกันภัย เขี้ยวงา ตะขาบ สัตว์มีพิษ โดยเฉพาะงู มีพระลูกศิษย์หลวงปู่ท่านหนึ่งเล่าว่าขณะจำวัดอยู่ประมาณ 4ทุ่มกว่ารู้สึกว่าตนนอนทับอะไรบางอย่างนิ่มๆจึงเปิดไฟ เป็นงูเห่าตัวเท่าแขนนอนม้วนขดตัวอยู่แบบสงบโดยไม่ทำร้าย ทำให้ตกใจมากเมื่อพระรูปนี้ลุกขึ้นงูเห่าจึงเลื้อยหนี ที่งูเห่าไม่กัดพระรูปนี้เชื่อว่าเป็นเพราะปลัดของหลวงปู่ที่พกเพียงตัวเดียวเท่านั้น การบูชาพ่อปลัดมีเคล็ดว่าหากสัมฤทธิ์ผลตามต้องการแล้ว ต้องเซ่น ด้วยเหล้าขาว นำหัวพ่อปลัดจุ่มในเหล้าขาว หรือปะด้วยแป้งหอมก็ได้ โดยใช้แป้งบีบพรมไปรอบตัว พ่อปลัดจะชอบมาก ขอสิ่งไดก็จะได้ผล การพกติดตัวผู้หญิงให้ไว้ด้านซ้ายผู้ชายไว้ด้านขวาและอย่าให้ต่ำกว่าเอวมากนัก พ่อปลัดหัวดีบุกกระดูกควายฟ้าฝ่า ขนาดพกติดตัว

    สร้าง 599 ตัว

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_5144.JPG
     
  8. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    ตะกรุดมหาสมานคู่ ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ ลำปาง

    ใช้ทางด้านเมตตามหานิยมผู้ใดไร้คู่อธิษฐานขอให้ได้คู่ก็จะสัมฤทธิ์ผล อีกทั้งค้าขายโชคลาภแคล้วคลาดปลอดภัย ครูบาเลิศจารมือทุกดอก

    สร้าง 299 ดอก คาถาบูชา แนบให้กับวัตถุมงคล

    บูชา 500 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_1675.JPG
     
  9. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พระผงจันทร์ลอยพารวย เนื้อเสน่ห์จันทร์ สีส้ม หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์

    พระผงจันทร์ลอยหลวงพ่อทบประสบการณ์โชกโชนกล่าวขวัญไม่จบสิ้น มาคราวนี้หลวงปู่พวงศิษย์เอกทำบ้าง จะไม่ขลังให้รู้ไป หลวงปู่พวงได้ลบผงผงพุทธคุณทั้ง 5 พระสงฆ์ลูกศิษย์ร่วมกันหาผงมวลสารหลากหลายชนิดเข้ามาร่วมบดผสมลงในองค์พระเพื่อความศักสิทธิ์ หลวงปู่พวงกล่าวไว้ " พระพุทธนำหน้า เอากูตามหลัง ให้ชื่อว่าจันทร์ลอยพารวย องค์เดียวไม่ต้องแย่งกัน บูชาให้ดีมีจันทร์ลอยพารวย ไม่ต้องกลัวจน " จัดสร้างสองแบบ ทั้งแบบแจกและแบบจำหน่าย ไม่แพงราคาหาบูชาได้ทุกคนหลวงปู่พวงอยากให้ลูกศิษย์ลูกหาได้เอาไว้ใช้ เหลือเชื่อหลังปลุกเสกใหญ่ หมดในวันงานทันที แต่ไม่ต้องกลัวใครมากราบหลวงปู่พวงที่วัด หลวงปู่พวงมีแจกทุกคน

    บูชา 600 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_7476.JPG SAM_7478.JPG
     
  10. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    ลูกอมขุนแผนชมตลาด หลวงปู่บุญ อาจาโร วัดนิลาวรรณฯ เพชรบูรณ์

    วิธีใช้ ปลุกแล้วให้อธิษฐานตามใจนึก มีคุณดุจแก้วสารพัดนึกแล

    วิชาขุนแผนชมตลาดนี้ ผู้ที่พบเห็นล้วนเกิดนะจังงัง เป็นเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์และเป็นที่รักของมหาชนทั้งมวล ดั่งพญาหงษ์ทองท่ามกลางฝูงอีกาบนท้องนภา บังเกิดสง่าราศีเป็นที่ซาบซึ้ง ตรึงตรา ตรึงใจของผู้ที่พบเห็นนั่นแล

    อิทธิคุณ เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม เข้าที่ไหนเด่นเป็นสง่า โดดเด่นกว่าใคร เสริมสง่าราศี เป็นของมีประสบการณ์จากผู้บูชาเห็นอย่างชัดเจนครับ

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_5155.JPG
     
  11. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พระยอดขุนพล หลวงพ่อแย้ม วัดตะเคียน นนทบุรี

    เป็นพระรุ่นที่มีชื่อเสียงมากของท่านครับ วัตถุมงคลของท่านที่โด่งดังก็มีหลายรุ่น ที่ลือลั่นที่สุด คือตะกรุดคอหมาครับ เนื่องจากท่านทำเพื่อกันคนนอกรังแกหมาที่เลี้ยงไว้ในวัด คนเห็นก็อดจะลองของไปยิงหมาไม่ได้ ปรากฏว่า อาวุธแตก คนเลยแห่กันมาแกะตะกรุดจากคอหมาไปจนเกลี้ยง

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com
    SAM_0299.JPG SAM_0298.JPG
     
  12. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    ผ้ายันต์จันทร์เพ็ญ สีเหลือง หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์

    ผ้ายันต์รุ่นแรกหลวงปู่ตั้งเองชื่อผ้ายันต์จันทร์เพ็ญ เพราะประกอบพิธีปลุกเสกคืนจันทร์เพ็ญเป็นคืนที่มีสิ่งอัศจรรย์เกิดในพิธีมากมายหลวงปู่พวงต้องการให้นำไปติดบ้านติดรถติดร้านที่ทำงานเพราะจะช่วยคุ้มครองป้องกันภัยต่างๆที่จะเข้ามาและเสริมบารมีเจ้าของช่วยให้ธุรกิจที่ทำอยู่นั้นพบแต่ความเจริญรุ่งเรืองอันใหนติดขัดหากนำผ้ายันต์จันทร์เพ็ญไปติดไว้จะช่วยแก้ใขเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีการเงินการทองจะดีตามไปด้วย เมื่อดีแล้วอย่าลืมมาทำบุญ ผ้ายันต์ผืนนี้ได้บารมีหลวงพ่อทบหลวงพ่ออ้วนหลวงพ่อเขียนหลวงปู่พวงเสริมส่งหนุนดวงเจ้าของผืนเดียวต่อหนึ่งสถานที่ก็เพียงพอแล้ว

    จำนวนสร้าง 999 ผืน

    บูชา 1500 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_4490.JPG
     
  13. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พระนาคปรกฝังตะกรุดรับทรัพย์ หลวงปู่ทองปาน ตาทิพย์

    เจ้าตำรับแห่งวิชาเมตตา มหาเสน่ห์เขมรโบราณขนานแท้ สำเร็จมนต์ฤาษีแห่งเขากุเลน เจนจบวิชาลี้ลับจากเขมรและลาว เคร่งครัดวัตรปฏิบัติดั่งพระป่า ผู้มีตาทิพย์ มีอิทธิปาฏิหารย์ อาคมขลัง วัตถุมงคลของท่าน มีประสบการณ์มากมายครับ

    หลวงปู่ทำจากผงพุทธคุณ ผงอิทธิเจ ฝังด้วยตะกรุดรับทรัพย์ หมายถึงทำอะไรก็มีแต่รับสิ่งดีๆ อันยิ่งใหญ่ รับงานใหญ่ เงินใหญ่ โชคใหญ่ พกพาติดตัวดี พุทธคุณมากมาย หลากหลายเมตตามหานิยม หลวงปู่ท่านปลุกเสกยาวนานหลายไตรมาส ท่านที่บูชาไป จึงมั่นใจได้เต็มเปี่ยมถึงพุทธคุณครับ

    บูชา 500 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_0814.JPG SAM_0815.JPG
     
  14. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    ล็อคเก็ตหัวน้ำมันเดือด รุ่นแรก พระอ.เทพพงศาวดาร กุสลจิตโต

    ท่านกล่าวไว้ว่า ใครที่นับถือฉัน เอาพร้อมจะเอาขึ้นคอ นั่นก็เท่ากับว่าเคารพและศรัทธาในตัวฉัน เปรียบดังศิษย์มีครูนั้นเอง พลังล็อคเก็ตนี้มหาศาลนักแค่มวลสารอย่างเดียว ฉันเสกมาไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบตั้งแต่ยังเป็นฆราวาสเลยทีเดียว ป้องกันสิ่งไม่ดี คุณไสย มนต์ดำ ทั้งยังสามารถเตือนภัยได้เหมาะสม เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไปไหนควรจะมีไว้คุ้มครอง เหตุการณ์ข้างหน้าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ฉะนั้นจงอย่าขาดสติ ทำอะไรหรือไปไหน ให้นึกถึงฉัน แล้วจะพบเจอแต่สิ่งดีๆ

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_0808.JPG SAM_0806.JPG
     
  15. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พระปิดตาร่ำรวย เนื้อว่านเพชรหลีกเพชรกลับ ติดจีวร เกศา หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี

    หลวงปู่พวงลบถม ผสมเกสรดอกไม้ ผงเก่าหลวงพ่อทบ ผงเก่าหลวงพ่ออ้วน ผงเก่าหลวงพ่อเขียน ผงพระอาจารย์ชม ผงหลวงพ่อผอง ผงหลวงพ่อขุ้ย ผงหลวงพ่อแก้ว ผงหลวงปู่ดู่ ผงหลวงปู่ทิม ผงพระสมเด็จวัดระฆัง ผงพระสมเด็จบางขุนพรหม ผงพระสมเด็จเข็มหักหลวงพ่อทบ ผงพระหลวงพ่อทวดปี 97 ผงพระกรุแตกหัก ข้าวปากบาตรก้นบาตร ทรายเสกหลวงพ่อฤษีลิงดำ แร่โคตรเศรษฐีบดละเอียดแม่ชีปทุม ศิลาน้ำบดละเอียดแม่ชีบุญเรือน ปรอททองคำดำและปรอททองชมพูนุชบดละเอียดหลวงปู่ละมัย

    หลังจากมวลสารเหล่านี้ใกล้หมด หลวงปู่จึงให้เอาว่านมาตำบดผสมจึงได้เป็น เนื้อว่านเพชรหลีกเพชรกลับ

    สร้างน้อย เพียง 500 องค์เท่านั้น

    ติดเกศา และจีวรให้เรียบร้อย พร้อมเลี่ยมพลาสติก

    สุดยอดแห่งชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ พระดี พิธีดี มวลสารดี มีไว้รับรองไม่จน หลวงปู่กล่าวรับรอง ใครได้ไปรีบบูชาทันที ดีเรื่องโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา

    บูชา 4200 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_7466.JPG SAM_7467.JPG
     
  16. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พระปิดตาโสฬสมงคล รุ่นโสฬสมงคล หลวงปู่เปรื่อง วัดบางจาก

    พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บรรดานักสะสมพระปิดตาจัดให้เป็นหนึ่งในชุดเบญจภาคี

    ปัจจุบันมีราคาแพงและหาบูชาอาราธนาติดตัวได้ยากยิ่ง นักสะสมจึงต่างแสวงหากันมาก เมื่อไม่ได้พระปิดตาของ หลวงปู่เอี่ยม นักนิยมสะสมพระเครื่องก็หันไปหา พระปิดตาของหลวงปู่กลิ่น ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสรูปต่อมา ขณะเดียวกันก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่หาพระปิดตาของหลวงปู่กลิ่นไม่ได้ก็แบนเข็มไปหา พระปิดตาของหลวงพ่อทองสุข เจ้าอาวาสวัดสะพานสูง อีกรูปหนึ่ง

    โดยมีความเชื่อว่า พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม พระปิดตาหลวงปู่กลิ่น และพระปิดตาหลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูง พุทธคุณสุดยอดด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัยไม่แตกต่างกัน


    นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การจัดสร้างพระปิดตาที่ "หลวงพ่อเปรื่อง เขมปัญโญ" พระเกจิอาจารย์ชื่อดังวัดบางจาก ศิษย์รูปสุดท้ายของหลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูง ผู้สืบสานวิชายันต์โสฬสมงคลสายหลวงปู่เอี่ยม และร่ำเรียนสุดยอดวิชาพระปิดตาแร่บางไผ่ของจังหวัดนนทบุรี ได้จัดสร้างวัตถุมงคล "พระปิดตา รุ่นโสฬสมงคล" ขึ้นเป็นรุ่นแรก

    "พระปิดตา รุ่นโสฬสมงคล" ประกอบพิธีเททองหล่อนำฤกษ์ไปเมื่อวันที่ 19 พ.ค.2551 ตรงกับวันวิสาขบูชาที่ผ่านมา โดยมีหลวงพ่อเปรื่อง พระเกจิอาจารย์ผู้สืบสานวิชายันต์โสฬส และพระปิดตาสายวัดสะพานสูง เป็นประธานการเททองหล่อนำฤกษ์

    กำหนดพิธีมหาพุทธาภิเษกในวันที่ 12 ก.ค.2551 ณ วัดสะพานสูงหน้าวิหารหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม และวันที่ 17 กรกฎาคม 2551 (วันอาสาฬหบูชา) ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ อุโบสถวัดบางจาก จ.นนทบุรี

    บูชา 500 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_8152.JPG SAM_8153.JPG SAM_8154.JPG
     
  17. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์

    วัดห้วยมงคล ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขอมอบพระหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืดเป็นของขวัญ ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2549 ด้วย หลวงพ่อทวดพิมพ์พระรอด เนื้อว่าน ผงพุทธคุณ ดินศักดิ์สิทธิ์ แผ่นยันต์ แผ่นจารจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ พระเกจิอาจารย์ พระคณาจารย์ ทั่วประเทศ

    พิธีปลุกเสกพระของขวัญประจำปี 2549 ต่อหน้าพระหลวงพ่อทวด องค์ใหญ่ ขนาดหน้าตัก 10 เมตร ท่ามกลางพระเกจิอาจารย์ นั่งล้อมรอบพระหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ ณ วัดห้วยมงคลต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

    พระอาจารย์ไพโรจน์ เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล ซึ่งถือกันว่าเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญชำนาญในเรื่องว่านดิน โลหะที่เป็นมหามงคลได้จัดสร้างพระหลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เนื้อว่านมหามงคล 108 ผสมผงพุทธคุณดินจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แผ่นยันต์แผ่นจารจากพระเกจิอาจารย์ตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบันทั่วประเทศนำมาจัดพระของขวัญประจำปี47 เพื่อให้พุทธศาสนิกชนและประชาชนทั่วประเทศได้บูชาพกพาอาราธนาตัวตัวเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัวพร้อมกระทั่งคนที่ใกล้ชิด

    พุทธลักษณะเป็นรูปจำลองของหลวงปู่ทวด นั่งขัดสมาธิเพชร อยู่บนฐานบัวสองชั้นขนาดจะเล็กกว่าพิมพ์ใหญ่ และด้านบนโค้งมน ไม่ปลายแหลมเหมือนพิมพ์ใหญ่

    พุทธคุณเด่นด้านแคล้วคลาดปลอดภัยและให้ความก้าวหน้ารุ่งเรืองความร่มเย็นเป็นสุขในชีวิต

    บูชา 500 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_0920.JPG SAM_0921.JPG
     
  18. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พระผงจันทร์ลอยพารวย เนื้อขาวทาทอง ฝังตะกรุดเงิน หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี

    พระผงจันทร์ลอยหลวงพ่อทบประสบการณ์โชกโชนกล่าวขวัญไม่จบสิ้น มาคราวนี้หลวงปู่พวงศิษย์เอกทำบ้าง จะไม่ขลังให้รู้ไป หลวงปู่พวงได้ลบผงผงพุทธคุณทั้ง 5 พระสงฆ์ลูกศิษย์ร่วมกันหาผงมวลสารหลากหลายชนิดเข้ามาร่วมบดผสมลงในองค์พระเพื่อความศักสิทธิ์ หลวงปู่พวงกล่าวไว้ " พระพุทธนำหน้า เอากูตามหลัง ให้ชื่อว่าจันทร์ลอยพารวย องค์เดียวไม่ต้องแย่งกัน บูชาให้ดีมีจันทร์ลอยพารวย ไม่ต้องกลัวจน " จัดสร้างสองแบบ ทั้งแบบแจกและแบบจำหน่าย ไม่แพงราคาหาบูชาได้ทุกคนหลวงปู่พวงอยากให้ลูกศิษย์ลูกหาได้เอาไว้ใช้ เหลือเชื่อหลังปลุกเสกใหญ่ หมดในวันงานทันที แต่ไม่ต้องกลัวใครมากราบหลวงปู่พวงที่วัด หลวงปู่พวงมีแจกทุกคน

    บูชา 1700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_7529.JPG SAM_7532.JPG
     
  19. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พระผงสมโภชน์พระมงคลบพิตร วัดมงคลบพิตร พระนครศรีอยุธยา

    ปี 2536 เนื้อผงพุทธคุณทาทอง

    บูชา 400 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_0943.JPG SAM_0944.JPG
     
  20. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    รูปเหมือนหลวงปู่คง ปรมาจารย์ขุนแผน หัวประคำ

    พระผงพิมพ์ อ.คง อาจารย์ขุนแผน ปี 2506 พิธีเสด็จกลับ วัดสารอด อ.ชุม ไชยคีรี ลป.สุภา ร่วมปลุกเสก สุดๆๆ..(เป็นแบบเดียวกับหัวประคำพระธรรมราช)

    พิธีสร้างพระเสด็จกลับ กำหนดทำขึ้นที่วัดสารอด เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2506 การพิมพ์พระเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2506 และพิมพ์ครบ 84,000 องค์ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2506

    เริ่มทำพิธีปลุกเสกเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2506 และพิธีสมโภชได้ทำเสร็จเรียบร้อยในวันที่ 24 มกราคม 2507 เวลา 6.00 นาฬิกา รวมเวลาทั้งสิ้นสองเดือนเศษ

    พระเสด็จกลับหรือพระผงวิเศษจำนวน 84000 องค์ เป็นพระทรงขุนแผนเรือนแก้ว ทรงพระรอด รูปและลูกประคำหลวงปู่คงของอาจารย์ชุม รูปเหรียญหลวงปู่สุภา กันตสีโล ที่สร้างด้วยว่านยาแร่ธาตุ พญาว่าน มหาว่าน น้ำพระพุทธมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ รวม 2,000 กว่าชนิด โดยอาจารย์ชุม และคุณแม่บุญสืบ ไชยคีรี เป็นผู้จัดสร้าง

    องค์นี้เป็นรูปเหมือนหลวงปู่คง วัดตาล อาจารย์ขุนแผน ปี 2506 เนื้อดำ

    บูชา 500 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_8139.JPG SAM_8140.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...