ส่อง! ผลิตภัณฑ์รักษาสิว สูตรอ่อนโยน คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย tawannew, 15 พฤศจิกายน 2018.

  1. tawannew

    tawannew สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2018
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +0


    สิวที่หลัง อีกหนึ่งปัญหากวนใจสาวๆ อย่างเรา เพราะหากวันไหนอยากจะใส่เสื้อโชว์แผ่นหลังสวยๆ เนียนๆ แต่ดันมีสิวขึ้นเต็มไปหมด ทำเอาหมดความมั่นใจไปเลย ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลัง จึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่หลายคนต้องมี ซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกใช้กัน และวันนี้เราจะมารีวิวสเปรย์ลดสิว สูตรอ่อนโยน ตัวที่เราใช้แล้วดีมาแนะนำค่า




    3qnj2k.jpg

    อ๊อกซีเคียว บอดี้ แอ็คเน่ สเปรย์

    ตัวนี้เป็นโลชั่นสําหรับลดและป้องกันสิวบริเวณแผ่นหลัง ลําตัว หน้าอก ช่วยขจัดเชื้อ พี.แอคเน่ ช่วยป้องกันและลดการเกิดคอมีโดนซึ่งเป็น สาเหตุของสิว



    3qn2BQ.png

    มาดูส่วนผสมของเจ้าตัวนี้กันค่ะ

    -1% Salicylic Acid ตัวนี้สาวๆหลายคนอาจรู้ใช่ไหมค่ะ ว่ามันช่วย ในเรื่องของรักษาสิวผลและสิวอักเสบช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และก็ช่วยเร่งสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ตายแล้ว ป้องกันการอุดตันของรูขุมขน

    -Aloe Barbadensis ต้านการระคายเคือง ช่วยสมานแผล

    -Triclosanช่วย ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอันก่อให้เกิดปัญหาสิว และที่สำคัญยังมีส่วนของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเปลือกมังคุด แบร์เบอรี่ ที่ช่วยในการปกป้องผิว และลดรอยดำจากสิว ให้กระจ่างใสขึ้น

    หลังจากที่ได้ลองใช้ตัวนี้ อย่างแรกเลยมันช่วยในเรื่องของลดการอักเสบของสิว คือฉีดก่อนนอน ตื่นเช้ามาแห้งเลยดีเว่อร์ อีกเรื่องนึงคือสิวอุดตัน เราเป็นสิวอุดตันที่ หลังเยอะมากทํายังไงก็ไม่หายซักที พอลองใช้ตัวนี้ปรากฏว่ามันดีขึ้นค่ะทุกคน คือมันช่วยได้จริงๆ รอยดําจากสิวก็รู้สึกว่าจะจางลงเหมือนกัน อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ใครเป็นสิวที่หลังไม่รู้ว่าจะรักษายังไงลองดูตัวนี้ได้ค่ะ


    3qnXTy.jpg

    สาวๆ คนไหนมีปัญหาสิวหลัง ลองไปหาซื้อสเปรย์ลดสิวตัวนี้มาใช้กันได้นะคะ ราคาเบาๆ เพียง 255 บาท เท่านั้น หาซื้อได้ที่วัตสันเลยค่า



    ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก https://www.jeban.com/topic/261669
     

แชร์หน้านี้

Loading...