ส่อง! รีวิวไอเทมเด็ด สเปรย์ฉีดสิวที่หลังสูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย tawannew, 18 ตุลาคม 2018.

  1. tawannew

    tawannew สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2018
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +0
    อากาศในบ้านเราช่วงนี้ เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว เอาแน่นอนไม่ได้ และนี่ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้สาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายต้องเจอกับปัญหาสิว ผด ผื่นขึ้นตามตัว โดยเฉพาะสิวบริเวณแผ่นหลัง ที่นอกจากจะสร้างความรำคาญ กับอาการคันแล้ว ยังทิ้งรอยดำเอาไว้ให้หมองใจอีกด้วย แต่อย่าเพิ่งเครียดไปค่ะ เพราะวันนี้เราจะมารีวิวรักษาสิวที่หลัง ด้วย สเปรย์ฉีดสิวหลัง ไอเทมเด็ดที่บล็อกเกอร์หลายคนแนะนำมาฝากค่า



    kaI1Yl.jpg

    นั่นก็คือออ “อ๊อกซีเคียว บอดี้ แอ็คเน่ สเปรย์” นั่นเองค่ะ เป็นสเปรย์โลชั่นสำหรับลดอาการอักเสบและป้องกันการเกิดสิวบริเวณแผ่นหลัง ลำตัว หน้าอก โดยเฉพาะช่วยขจัดเชื้อ พี.แอคเน่ ป้องกันและลดคอมิโดน ซึ่งเป็นสำเหตุสำคัญของสิว ลดเลือน รอยดำจากสิว นอกจากนี้ยังสามารถลดอาการแพ้ ผดผื่นได้ด้วยนะคะ

    มี 2 ขนาดให้เลือกซื้อค่ะ

    ขนาด 25ml.ราคา 155 บาท

    ขนาด 50ml.ราคา 255 บาท



    ส่วนประกอบสำคัญของอ๊อกซี่เคียวมีดังนี้

    - 1%Salicylic acid

    • Keratolytic agentช่วยขจัดเซลผิวที่ตายแล้ว เร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่

    • Pore-cleansing propertiesป้องกันการอุดตันของรูขุมขน ช่วยป้องกันและลดการเกิดคอมีโดน

    • Prevent new acneป้องกันการเกิดใหม่ของสิว

    -Mangosteen Extract (สารสกัดจากเปลือกมังคุด)และFagus Sylvatica Extract (สารสกัดบัชบัดด์)เป็นกลุ่มAnti-Bacterial Agentsช่วยฆ่าเชื้อ พี.แอคเน่ ต้นเหตุของสิว ทำให้สิวแห้งเร็ว และบรรเทา การอักเสบของสิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดแบคทีเรียอื่นๆที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวได้

    -Bearberry Leaf Extract (สารสกัดแบร์เบอร์รี่)ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว ช่วยให้ผิวดูเนียนกระจ่างใสขึ้น

    -Witch Hazel Extract (สารสกัดจากพืชวิชฮาเซล), Jojoba seed oil (น้ำมันจากเมล็ดของJojoba), Aloe Barbadensis leaf Extract (สารสกัดจากว่านหางจระเข้) และ pherol (Vitamin E) (วิตามิน อี)เป็นกลุ่มMoisturizing agentเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง ลดการระคายเคือง

    ลักษณะจะเป็นเหมือนสเปรย์น้ำแร่ที่ฉีดหน้าก่อนแต่งหน้าเลย เพียงแต่กลิ่นนั้นค่อนข้างไปทางฉุนค่ะ แต่พอฉีดแล้วรู้สึกเย็นๆที่ผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่ต้องใช้มือลูบไล้นะคะ ฉีดสักพักก็จะซึมเข้าผิวไปเองเลย พลอยใช้แล้วไม่มีอาการแสบ แดง คันเพิ่มนะคะ

    วิธีใช้อ๊อกซี่เคียว

    ควรใช้หลังอาบน้ำ เช้า - เย็น หรือช่วงที่รู้สึกคันๆ ก็สามารถฉีดบริเวณผิวที่มีอาการได้เลย และไม่ได้ช่วยแค่เรื่องลดสิวเท่านั้นนะคะ เพราะยังช่วยลดอาการและบรรเทาอาการแพ้ ผดผื่นได้เป็นอย่างดี

    เราให้คะแนนตัวนี้ 8/10 คะแนนเลยค่ะ ที่ไม่ให้ 10 เต็มเพราะกลิ่นแอบฉุนนิดนึง แต่ประทับใจมากตรงที่เค้าช่วยลดอาการคันจาก สิว ผดผื่นได้ดี และเป็นสูตรอ่อนโยน คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ที่สำคัญพกพาง่าย ใช้ง่าย โดนใจสุดๆ ไปเลยค่า



    ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก https://www.jeban.com/topic/259326
     

แชร์หน้านี้

Loading...